Chương 8: Nhiệm vụ truyền thừa (2)

Dịch giả: Mặc Quân Dạ

Editor: Mặc Quân Dạ

Muốn tới căn phòng khách rộng khoảng bảy tám mét vuông kia, bọn họ phải đi qua một đường hầm cực kỳ u ám, trên tường giăng đầy mạng nhện, đâu đâu cũng có tro bụi cùng các loài bò sát, thậm chí còn có không ít quái vật đất sét.

Căn phòng khách này thoạt nhìn rất giống loại phòng khách của quý tộc thời xưa, cho dù chiếc đèn thủy tinh trên tường đã cũ kỹ, thế nhưng Lộ Dịch vẫn có thể nhìn thấy hoa văn tinh xảo bên trên rất rõ ràng, càng đừng nói đến chiếc thảm lông mềm mại trên mặt đất khiến cậu sởn cả tóc gáy kia. Đúng vậy, là sởn tóc gáy, nếu trên mặt đất không có những vòng tròn ma pháp màu đen quỷ dị, bốn phía cũng không có những bộ xương khô trắng hếu, cùng với những vệt máu đã khô cứng kia, Lộ Dịch sẽ cảm giác tốt hơn rất nhiều.

Sau khi nhìn thấy những thứ này, cậu đã có thể xác định rằng Samo chính là vị Pháp Sư giấu tên đã đạt được truyền thừa kia, nếu cậu đoán không nhầm, nhiệm vụ mà bọn họ đang làm này, chính là nhiệm vụ truyền thừa của hắn.

Lộ Dịch vốn đang thờ ơ lập tức trở nên cảnh giác, người khác không biết, nhưng cậu lại rất rõ về độ khó của nhiệm vụ truyền thừa, lá gan của cái tên Samo này rốt cục lớn bao nhiêu mà lại dám làm nhiệm vụ kiểu này khi chỉ mới đạt cấp 10?

"Độ khó của nhiệm vụ này cao lắm nhỉ?" Lộ Dịch trừng mắt nhìn Samo.

Cậu tuyệt đối sẽ không bại lộ bí mật của mình chỉ vì tiểu tử này.

Samo mặt không đổi sắc nói: "Nào có, chỉ khó một chút thôi à."

Lộ Dịch cười lạnh: "Một chút?"

Samo hắng giọng: "Thì cứ thử một lần đi!"

"Rồi sau đó thì sao?"

"Dù sao hiện tại cấp bậc của chúng ta đều thấp, rớt cấp cũng luyện lại nhanh mà."

Lộ Dịch thiếu điều muốn quay đầu bỏ về! Mà trên thực tế, cậu cũng đã làm như vậy.

Samo túm mũ cậu lôi về: "Đây là ma pháp trận triệu hồi, hiện tại muốn đi cũng đã muộn..."

Lộ Dịch đột nhiên cảm nhận được cảm giác lạnh lẽo tận xương tủy, không phải vì sợ hãi, mà là do hiệu quả mô phỏng quá chân thật. Cậu thấy ma pháp trận kia bắt đầu tỏa sáng, cái loại ánh sáng màu đỏ sẫm hệt như máu kia mang đến cho cậu dự cảm không tốt chút nào.

Toàn bộ phòng ốc, thậm chí cả đường hầm phía sau lưng bọn họ cũng đều bị luồng khí chết chóc màu đen vây quanh, điều này khiến cho sắc mặt của Lộ Dịch trở nên khó coi.

Không ngờ cậu lại quên mất một chuyện, cái người tên Samo này, quả thật là không gạt người thì ăn cơm không ngon, rốt cục là cậu ngây thơ đến mức nào mà lại dám tin tưởng hắn cơ chứ!!!

"Tới rồi!" Sắc mặt Samo trở nên nghiêm túc hẳn lên, hắn nắm chặt pháp trượng trong tay: "Hầy, nếu vớ được cây pháp trượng Hỏa Diễm kia, khả năng thành công của nhiệm vụ này sẽ càng lớn, đáng tiếc thằng cha gian thương độc ác đó lại treo giá quá cao..."

Nghe hắn nói như vậy, sắc mặt của Lộ-gian-thương lại càng khó coi hơn.

Mẹ nó, ngươi mới là gian thương ấy!

Liếc mắt nhìn Lộ Dịch một cái, Samo thở ra một hơi, hiếm thấy dùng giọng điệu ôn hòa nói: "Không chịu nói rõ trước là lỗi của tôi, chỉ cần có thể hoàn thành nhiệm vụ, xem như tôi thiếu cậu một lần!"

Xớ, anh cho là ân huệ của anh có giá lắm sao?

Lúc này, Lộ Dịch đã hiểu rõ, cái ý tưởng muốn kết giao với Samo này, quả thật là ngu hết thuốc chữa.

Đáng tiếc, hiện tại cho dù Lộ Dịch muốn bỏ Samo lại cũng không được, bởi vì cậu phát hiện khung cảnh chung quanh đã thay đổi. Đường hầm chật hẹp biến mất, giữa màn sương đen lượn lờ, bọn họ nhận ra mình đang đứng ở một nơi vô cùng trống trải, hơn nữa chỉ cần nhìn lên trần nhà, bọn họ liền biết bản thân đã không còn ở dưới lòng đất như ban nãy.

Trần nhà không phải là vách đường hầm, cũng không phải trần phòng khách, nó rất cao và rộng, trên mặt đá màu đỏ sẫm tràn ngập những hoa văn quỷ dị.

"Rốt cục trong phần mô tả nhiệm vụ nói cái gì?!"

Samo hít một hơi thật sâu, không khí đầy mùi ẩm mốc khiến vẻ mặt hắn cũng trở nên khó coi: "...Hình như là, phải hoàn thành nhiệm vụ thì mới có thể đi ra."

Tin anh mới là lạ!

Lộ Dịch thật muốn đập chết Samo cho xong, có điều cậu sợ nếu không có Samo đi cùng, cho dù cậu có giết sạch quái ở đây thì cũng không ra được, dù sao đây cũng là nhiệm vụ của Samo.

Loại cảm giác nghẹn khuất này, quả thật là CON MẸ NÓ!!!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện