Chương 8: Nhiệm vụ truyền thừa (3)

Dịch giả: Mặc Quân Dạ

Editor: Mặc Quân Dạ

Bởi vì bị tính kế, Lộ Dịch cũng chẳng muốn giúp đỡ quá nhiều, cậu đen mặt đi theo phía sau Samo, thấy cây máu của hắn gần cạn mới vung tay quăng ra một chiêu "Chữa Trị".

Vũ khí mà Lộ Dịch đang cầm lúc này là một cây trượng có phẩm chất màu xanh lá, đây là thứ rơi ra khi đánh BOSS Quỷ Lùn trong quặng mỏ, trên thực tế, Lộ Dịch có thể mặc hai bộ trang bị liền một lúc, cho nên trang bị của Đại Lục Vĩnh Hằng hiện tại đối với cậu mà nói chỉ giống như ngoại trang trong game Kiếm Tam thôi, chẳng những không ảnh hưởng đến thuộc tính mà còn có tác dụng cộng dồn, đây là thứ làm Lộ Dịch vừa lòng nhất.

Ví dụ như cây trượng mà Lộ Dịch đang cầm này, ở ngoài nhìn vào chỉ thấy nó có thuộc tính “hiệu quả trị liệu +3”, nhưng trên thực tế, lượng trị liệu chân chính của Lộ Dịch lại đạt tới một con số khủng bố. Năm chữ số, cộng dồn ba lần, khả năng trị liệu khủng bố như thế này, cho dù một người có lượng HP nhiều đến đâu, chỉ cần dùng một chiêu “Cầu Nguyện” cùi bép thôi cũng đủ hồi full cây máu. Mô tả của kỹ năng “Cầu Nguyện” là: <Mỗi 6 giây khôi phục 1 (+3) máu, duy trì liên tục trong 2 phút>, thế mà bây giờ trực tiếp biến thành: <Mỗi 6 giây hồi phục 1 (+3 +12546) máu, duy trì liên tục trong 2 phút>. Chữ số trong dấu ngoặc là lượng trị liệu (lượng máu có thể hồi lại), thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng đối với Mục Sư mà nói cũng không phải dễ kiếm, giống như Lộ Dịch lúc này, tuy toàn thân đều dùng trang bị màu xanh lá, trong khoảng thời gian mới mở cửa như này đã được xưng là “nhà giàu”, thế nhưng cộng lại hết cũng chỉ có 9 điểm lượng trị liệu cộng thêm mà thôi (không tính bên Kiếm Tam).

Cho nên Lộ Dịch không sử dụng Cầu Nguyện với Samo mà chỉ dùng Chữa Trị, hơn nữa còn canh ngay lúc hắn sắp ngỏm mới chịu ra tay, khiến cho Samo được hân hạnh “hưởng thụ” cảm giác kích thích khi đi tàu lượn siêu tốc.

Nhưng rất nhanh, Samo liền phát hiện điểm kỳ quái. Tuy thanh máu của hắn nhiều lần tụt xuống sắp thấy đáy, thậm chí vài lần hắn còn cảm nhận được cảm giác suy yếu khi trọng thương, thế nhưng vị Mục Sư Lộ Dịch này vẫn rất đáng tin, khả năng trị liệu cũng canh rất chuẩn, hơn nữa điều khiến hắn kinh ngạc chính là lượng trị liệu của Lộ Dịch. Hắn không phải người chơi bình thường, tuy rằng người chơi nào khi được Mục Sư trị liệu, mặc kệ là dùng chiêu nào cũng đều sẽ có cảm giác ấm áp dạt dào giống nhau, thế nhưng thông qua động tác của Lộ Dịch, hắn liền nhận ra Lộ Dịch chỉ cần dùng một chiêu Chữa Trị là có thể hồi đầy thanh máu cho mình.

Pháp Sư là class có lượng máu và phòng thủ thấp nhất, Samo lại còn thích đi “đường” lạ, chỉ nâng mỗi trí tuệ và một ít nhanh nhẹn, hoàn toàn không lãng phí một điểm nào ở mục thể chất, trang bị toàn thân cũng không có cái nào cộng điểm thể chất, cũng càng không thèm đi làm những nhiệm vụ có thể gia tăng thể chất, cho nên lúc này, điểm phòng ngự của hắn chỉ có 3 điểm, lượng máu thì y như tân thủ cấp 0, là... 40 điểm, không sai, một Pháp Sư cấp 10 như Samo, lượng máu lại thấp đến mức khiến người khác tức sôi gan!

Dù vậy, có một lần Samo chỉ còn đúng 2 giọt máu, ấy vậy mà một chiêu Chữa Trị của Lộ Dịch lại giúp thanh máu của hắn đầy ngay lập tức!

Đừng nghĩ rằng Samo chưa từng thấy qua Mục Sư trong Vĩnh Hằng, hắn có thể lên cấp 10 nhanh như vậy, sao có thể là một Pháp Sư bình thường cơ chứ. Lúc hắn gặp Lộ Dịch, những lời hắn nói đều là nói dối cả, thật ra lúc ấy hắn có chuyện nên mới tạm offline, đến tận 6 giờ mới online trở lại, mà lúc đó mấy người Mục Sư hắn quen chưa có ai online mà thôi. Nhiệm vụ này, trừ khi đã chắc chắn trăm phần trăm, nếu không Samo cũng sẽ không làm đến bước này, thật ra lúc chạm mặt Lộ Dịch, hắn đang chờ đợi vị bằng hữu Mục Sư mà mình quen biết online.

Khụ, tuy với loại tính cách dễ khiến người ta lên tăng xông này, việc có bạn đúng là hơi bị ngạc nhiên.

Cho nên, Samo rất rõ ràng các kỹ năng hiện tại của Mục Sư, cho dù chiêu Chữa Trị của Lộ Dịch có lượng trị liệu may mắn đạt ngay mốc 38 thì cũng đủ để cho những đoàn đội tinh anh mặc trang bị tốt nhất của các đại công hội tự ti mặc cảm.

Điều làm cho hắn càng kinh ngạc còn ở phía sau, vốn dĩ Samo chỉ có gần 20% khả năng hoàn thành nhiệm vụ, thế nhưng tình huống hiện tại quả thực khiến hắn vui vẻ muốn chết.

Hôm nay, có lẽ là ngày may mắn của mình chăng, Samo nghĩ.

Hôm nay, quả thật là năm xui tháng rủi, Lộ Dịch nghĩ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện