1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

NỘI QUY TÒA ÁN

Thảo luận trong 'Tòa án' bắt đầu bởi Xanh Trời Xanh Nước, 10/2/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Xanh Trời Xanh Nước

    Xanh Trời Xanh Nước Vô danh tiểu tốt
    • 139/182

    • Hiển Lộ Thanh Danh
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    3,401
    NỘI QUY TÒA ÁN
    Kính thưa các thành viên, trong một cộng đồng thì không thể tránh khỏi chuyện va chạm nhau, công kích nhau, thậm chí với quy mô đủ lớn thì đó sẽ là những chuyện diễn ra hằng ngày. Bạn tốt, bạn đúng, không có nghĩa là những người chung quanh cũng đều tốt, đều đúng hết, cho nên sẽ có tranh cãi. Vì để tránh cho chuyện tranh cãi kéo dài lê thê mà không đi đến đâu, đồng thời cũng vì muốn giảm bớt những ấm ức mà các bạn gánh chịu, chúng tôi quyết định thành lập box Tòa án này.

    1. Vì sao cần phải có box này để phân xử, trong khi tôi thừa biết là tôi đúng?
    - Vì nếu bạn thật sự đúng, bạn cũng chẳng làm được gì người đang gân cổ lên cãi với bạn cả, vì đây là môi trường mạng. Nhưng chúng tôi lại có thể. Chúng tôi ngăn hành động tranh cãi vô lý của người sai lại được, bằng cách này hay cách khác, tóm lại là chúng tôi sẽ ủng hộ cho cái đúng, và nếu bạn đúng, bạn hãy tưởng tượng cảnh bạn hô lên "cho tôi mượn cuộn băng dính", và chúng tôi đưa, bạn dán dính cái miệng của người đang phát ngôn sai lầm lại. Thật sảng khoái phải không nào?

    2. Ban quản lý các bạn là cái gì mà có thể đứng ra phân định cái gì đúng cái gì sai? Liệu các bạn dám chắc rằng sự phân xử của các bạn là đúng?
    - Khi không có bất cứ một quyết định nào, một quyết định xuất hiện sẽ là quyết định đúng đắn nhất, vì ít ra nó cũng tồn tại. Sự phán xử của chúng tôi chưa chắc là thật sự đúng, nhưng nó đại diện cho hướng suy nghĩ của chúng tôi, và đại diện cho chiều hướng của diễn đàn này. Diễn đàn này là một trạm dừng chân bé nhỏ trong chuyến phiêu lưu internet của bạn, nếu bạn cảm thấy không thích hợp thì cứ rời đi, còn nếu cảm thấy chiều hướng ấy là thích hợp với bạn, bạn ở lại lâu hơn, chúng tôi hoàn toàn hoan nghênh.

    3. Thật đáng xấu hổ, lớn rồi mà cãi nhau còn đi nhờ người khác xử.
    - Bạn biết không, khi bạn kiện một người nào đó với chúng tôi, chúng tôi đã mang ơn bạn đấy. Là những người quản lý của một diễn đàn nghiêm túc, chúng tôi không hoan nghênh những hành vi cứng đầu đả kích một cách vô lý (hay còn gọi là trẻ trâu) ở đây. Chúng tôi không mong muốn diễn đàn của mình tràn ngập những chuyện như thế. Ngoài đời, nếu bị nói như thế, bạn có thể sẽ lao vào cho chúng một trận, nhưng ở đây là môi trường mạng, bạn không thể làm được gì chúng cả, trừ một chuyện: báo cho chúng tôi, và nói "Tống khứ chúng nó khỏi mắt tôi", chúng tôi sẽ thực thi mệnh lệnh của bạn, nếu đó là mệnh lệnh đúng đắn.


    Sau đây là nội quy của box này:

    1. Chỉ được phép đăng bài tố cáo những hành vi mang tính chất nằm ngoài các box cụ thể (như những hành vi quấy rối tin nhắn, quấy rối tường nhà, v.v...) hoặc khiếu nại án phạt cho một account nào đó. Nếu bạn muốn tố cáo một hành vi vi phạm nào đó trong một box cụ thể, hãy đăng vào topic "Hướng dẫn, hỏi đáp, góp ý" của riêng box đó.

    2. Khi cần tố cáo một hành động vi phạm nào đó, hoặc khiếu nại về án phạt nào đó, hãy tạo một bài đăng mới ở trong box Tòa Án, đừng nên trả lời vào các chủ để như Nội Quy và Nhà Tù.

    3. Chỉ có 3 đối tượng được phép trả lời trong những bài đăng ở box này: chủ bài (nguyên cáo), bị cáo (để tự bào chữa) và thành viên ban quản lý (đặt câu hỏi, ra quyết định).

    4. Các mức độ vi phạm và hướng xử lý :

    - Đăng bài hoặc trả lời mang tính chất bàn tán không liên quan đến chủ đề được đăng: xóa bài vi phạm + giam acc 7 ngày. Vi phạm lần 2 sẽ xóa bài vi phạm + giam acc 30 ngày. Vi phạm lần thứ 3: xóa bài vi phạm + giam acc vĩnh viễn.

    - Đăng bài hoặc trả lời mang tính chất thô tục hoặc nhục mạ/đả kích một cá nhân hoặc một tổ chức, tập thể nào đó: xóa bài vi phạm + giam acc 30 ngày, nếu là thành viên của ban quản lý thì sẽ cộng thêm hình phạt truất quyền. Nếu vi phạm lần 2: xóa bài vi phạm + giam acc vĩnh viễn.

    - Đăng bài hoặc trả lời mang tính chất nhục mạ/đả kích diễn đàn này: xóa bài vi phạm + giam acc vĩnh viễn. Các đồng chí thông cảm, ở đâu cũng sẽ có người ghét người thích, diễn đàn này cũng không tránh được đâu, nhưng chỉ mong những ai không thích thì không tham gia nữa, đừng nên chỉ trích ở ngay trong diễn đàn này.

    5. Thời hạn khiếu nại khi bị phạt không hợp lý: kể từ khi bị phạt cho đến hết 1 tuần sau khi kết thúc thời hạn phạt, nếu bạn vẫn không khiếu nại gì về quyết định phạt mà mình phải nhận (có thể dùng một acc khác bất kỳ để khiếu nại trong thời gian acc chính bị phạt), vậy mặc nhiên xem như bạn đã chấp nhận án phạt đó. Mọi quyết định phạt đã công bố cũng sẽ được gỡ bỏ sau khi thời hạn phạt kết thúc được 1 tuần, và vụ việc không thể được khơi lại.

    Đương nhiên, những lời góp ý để hoàn thiện nội quy thì luôn luôn được hoan nghênh trong bài viết này (trả lời bài viết này thôi nha, đừng đăng thành một topic riêng nhé).

    Chân thành cảm ơn các đồng chí.
     
    Last edited by a moderator: 12/2/17
  2. Ý kiến về bộ luật : Thế bên bị hại có nhận được bồi thường không ạ
    Bên bị cáo ngoài bị xoá bài giam nick thì còn cần bị ( hạ cấp , tước xu ... Hạn chế hành động trong 1 khoảng thơi gian .... )

    Dạ tạm em nghĩ đc nhiêu đó thôi !

    /em nô vi phạm nha\
     
  3. Xanh Trời Xanh Nước

    Xanh Trời Xanh Nước Vô danh tiểu tốt
    • 139/182

    • Hiển Lộ Thanh Danh
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    3,401
    Cảm ơn bạn đã góp ý, và đương nhiên những lời góp ý thật lòng thế này thì không thể nào là vi phạm được rồi. ^ ^

    Ý kiến lấy tài nguyên của bị cáo bồi thường cho nguyên cáo là một ý kiến có lý, và mình sẽ chuyển cho ban quản trị bàn bạc để xem có nên thêm vào hay không.

    Một lần nữa, cảm ơn sự góp ý của bạn. ^ ^
     
  4. memenaotaz2

    memenaotaz2 Newbie
    • 15/62

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0

    Bob say khướt. Anh ta về nhà, đập cửa:

    - Ồ, Bob! Anh đã về đấy ư?

    - Ừ, em yêu ạ, anh gặp bạn cũ.

    - !?

    - Anh nhậu hết lương tháng rồi.

    - À, em có thể hiểu.

    - Xe lại bị giữ...

    - Chuyện đương nhiên mà.

    - Ôi, em đúng là người phụ nữ hiền dịu nhất trần đời. Ừm... Ờ... hình như cái dây chuyền em đưa hôm qua, anh trót tặng một cô gái.

    - Lạy Chúa, em thật là may mắn!

    - Sao, em định nói là em rất hài lòng ư?

    - Vâng, vì em chỉ là... hàng xóm của anh. Hãy can đảm lên, chỉ còn vài bước chân nữa thôi. Cầu Chúa phù hộ cho anh!
     
  5. hoiang1989

    hoiang1989 Member
    • 413/497

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Khi gặp phải những phiền não, cuộc sống không được như ý muốn, quá mệt mỏi với những đắng cay, bão giông của cuộc đời chúng ta thường có xu hướng tìm đến Phật.

    Đức Phật Đại từ Đại bi sẽ lắng nghe tất cả những khổ đau của chúng sinh.Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

    Phật bản mệnh có tất cả 8 vị Phật ứng với 12 con giáp. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn được bình an, may mắn thì nên đeo những chiếc vòng mặt mang Phật bản mệnh. Những vị Phật độ thế cho tất cả mọi người, không phân biệt giàu nghèo, nam nữ. Nếu như bạn là người có duyên với nhà Phật, thì bạn nên đeo Phật bản mệnh để được phù hộ may mắn, an yên.

    https://phat-ban-menh-tuoi-mui.000webhostapp.com/



    ĐỊA CHỈ CHUYÊN CUNG CÂP MẶT PHẬT BẢN MỆNH CHO CÂC TUOI ĐÁ TỰ NHIÊN
    phật bản mệnh tuổi nhâm Tuất 1982 mệnh đại hành thủy giao hàng thu tiền trên toàn quôc liên hệ zalo 0902277552

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này