1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

[Điện Ảnh] Phiên bản gốc của những bộ phim hoạt hình nổi tiếng

Thảo luận trong 'Âm nhạc - Điện ảnh' bắt đầu bởi totoro90, 10/7/18.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. totoro90

    totoro90 Newbie
    • 283/373

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    7
    các câu chuyện cổ tích của Disney tạo ra thường luôn được chấm dứt bằng một đám cưới đẹp như mơ cùng chiếc chữ “Hạnh phúc mãi mãi về sau”. không những thế ở phiên bản gốc, bạn sẽ thấy không phải câu chuyện nào cũng đều kết thúc có hậu.Click zmovie để xem các bộ phim dưới đây
    1. Mụ phù thủy đã đuổi Rapunzel đi và làm hoàng tử bị mù lòa

    Theo truyện cổ anh em nhà Grimm, khi mụ phù thủy phát hiện mối quan hệ giữa Rapunzel và hoàng tử, bà ta cắt phăng mái tóc của Rapunzel đi và treo nó bên thành cửa sổ để dụ hoàng tử leo lên.

    Đợi lúc hoàng tử leo tới nơi, mụ phù thủy thả cho mái tóc rơi xuống khỏi tòa tháp để chàng không còn lối thoát. Chàng quyên sinh nhảy khỏi cửa số để thoát thân và bị rừng gai nhọn bên dưới đâm trúng mắt và trở nên mù lòa.

    May mắn thay, Rapunzel mua thấy hoàng tử và nước mắt của cô đã chữa lành cho anh. 1 điều hơi thú vị trong phiên bản gốc chính là, lý do mụ phù thủy phát hiện ra mối tình của hai người là vì Rapunzel đã vô tình nói: áo xống của cô bỗng chật hơn ở phần eo. Điều chậm triển khai gián tiếp nói lên rằng, cô đã sở hữu thai mang một người đàn ông nào chậm tiến độ.

    2. Nàng tiên cá bé nhỏ chết thật có trái tim tan vỡ

    Nàng tiên cá bé nhỏ Ariel được dựa trên nguyên tác trong truyện cổ Andersen. Trong phiên bản này, nàng tiên cá cứu hoàng tử khỏi chết trôi, đem lòng yêu chàng, và đánh đổi giọng kể của mình để trở nên người. Nhưng mẫu giá phải trả là mỗi bước đi của cô đều đớn đau cực độ.

    Hoàng tử cưới một cô gái khác mà chàng tin là người đã cứu mình hôm đó. Vì quá buồn đau, nàng tiên cá của chúng ta trẫm mình xuống biển tự vẫn và tan thành bọt nước.

    3. Á thần Maui là một chàng trai mảnh mai và Moana là nhân vật hư cấu

    sở hữu thể bạn chưa biết, Moana là nhân vật hoàn toàn được hư cấu. ban đầu, đội ngũ cung ứng với ý tưởng khiến 1 bộ phim về á thần Maui, nhưng sau chuyến thăm tại quần đảo Polynesia, họ được truyền cảm hứng từ các người nữ giới xinh đẹp và mạnh mẽ tại đây. Đây chính là lý do nhân vật Moana được hình thành.

    Bộ phim được vun đắp dựa trên phổ thông truyền thuyết của người Polynesia, bao gồm việc các hòn đảo được tạo ra bởi á thần Maui. Theo truyền thuyết, trái lại hoàn toàn so có bộ phim, Maui là một chàng trai trẻ, sở hữu dáng người mảnh khảnh sở hữu 1 búi tóc trên đầu. >> Bạn tham khảo fifty shades of grey putlockers
    4. Trong 1 phiên bản khác của huyền thoại về Hoa Mộc Lan (Mulan) thì cô đã tự kết liễu đời mình

    Bộ phim Hoa Mộc Lan (Mulan) bắt nguồn từ một bản nhạc dân gian Trung Hoa về 1 nữ chiến binh tham dự chiến tranh. Sau 10 năm chinh chiến, cô từ chối mọi vẻ vang quân đội và quay về mang gia đình, nơi mà người nhà đang ngóng trông cô quay về từng ngày.

    bên cạnh đó, lúc về đến nhà, Mulan phát hiện cha cô đã tạ thế và mẹ cô đi thêm bước nữa. Chưa hết, cô bị ép trở nên vợ lẽ của vua Mông Cổ. Cảm thấy cô đơn và khốn khổ, Mulan quyết định trầm mình để đánh tháo bản thân khỏi số phận bi đát này.

    5. Hoàng hậu xấu xa phải chịu sự trừng trị khủng khiếp ở cuối câu chuyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn

    Theo truyện cổ anh em nhà Grimm, mụ hoàng hậu thâm độc được mời đến dự tiệc cưới của Bạch Tuyết và hoàng tử. ngoài ra, bà ta không biết rằng, các mưu trò ám hại Bạch Tuyết của mình đã bị mọi người phát giác trong khoảng lâu. Vậy nên, mụ ấy cứ điềm nhiên tới dự tiệc chung vui cùng công chúa. >> Xem đánh giá bộ phim moana putlockers

    Gieo gió thì gặt bão. khi đến nơi, Bạch Tuyết ép hoàng hậu phải mang đôi giày sắt được nung đỏ và khiêu vũ múa cho tới chết.

    6. nữ hoàng băng giá "Elsa" của Andersen là 1 nhân vật phản diện hờ hững và vô nhân tính

    Nhân vật Elsa trong bộ phim "Nữ hoàng băng giá" (Frozen) được dựa trên nguyên bản của nhân vật Bà chúa Tuyết của Andersen. Trong phiên bản của Disney, Elsa trông vẫn là 1 cô công chúa xinh đẹp, hiền hậu và luôn yêu quý mọi người.

    Thế nhưng ở phiên bản gốc, Bà chúa Tuyết với phần hơi rùng rợn. Bà ta sống trong 1 cung điện băng giá, bắt cóc một cậu bé tên là Kay và phù phép cậu ta bằng 1 nụ hôn. Cô bạn thân Gerda đã cứu cậu đấy khỏi lâu đài của Bà chúa Tuyết vài năm sau chậm triển khai.

    7. Cặp đôi "Người đẹp và Quái vật" là mang thật vào thời trung cổ nước Pháp

    Câu chuyện "Người đẹp và Quái vật" được nhà văn Madame Gabrielle-Suzanne de Villeneuve viết và xuất bản vào năm 1740. Người ta tin rằng, nhà văn này đã lấy cảm hứng trong khoảng một cặp đôi ngoài đời thật, chính là Pedro và Catherine Gonsalvus.

    Pedro mắc phải căn bệnh di truyền thi thoảng sở hữu, khiến cho khắp nơi trên người anh là 1 lớp lông dày đặc bao phủ. Còn Catherine không được phép thấy mặt chú rể của mình trước ngày cưới.

    Trong câu chuyện này, người chồng ko được hóa giải lời nguyền và biến thành một chàng hoàng tử đẹp trai. Nhưng cặp đôi vẫn sống hạnh phúc và với sở hữu nhau 7 đứa con.

    8. Người đẹp ngủ trong rừng đã hạ sinh em bé khi vẫn còn đang ngủ mê
    Trong phiên bản đầu của truyện "Người đẹp ngủ trong rừng" thế kỷ 16, công chúa Zellandine đã phải lòng mang chàng hiệp sĩ Troylus. khi Troylus đi xa, Zellandine bị phù phép rơi vào giấc ngủ ngàn thu. lúc chàng tìm lại được nàng, hoàng tử đã làm thuê chúa sở hữu thai lúc nàng vẫn còn say giấc.

    Mãi cho đến lúc cậu con trai lọt lòng, mút nhầm ngón tay của công chúa vì tậu sữa mẹ, nàng đó mới thức giấc. Sau chậm tiến độ, Zellandine trông thấy người cha của con trai mình là Troylus và đã hôn phối với chàng.
     
    ZeChi, Ly Tử Tiên Sinh and YuXuan like this.
  2. hailongvan1

    hailongvan1 Newbie
    • 8/62

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    13
    đọc cái này vui
     
    ZeChi and Ly Tử Tiên Sinh like this.
  3. hhien7257

    hhien7257 Newbie
    • 10/62

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    up up up
     

Chia sẻ trang này