1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Linh dị Dị năng Dị giới Huyền huyễn Kỹ Năng Máu

Thảo luận trong 'Truyện đang viết' bắt đầu bởi Nguyệt Huyết Thiên, 25/3/21.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. Nguyệt Huyết Thiên

    Nguyệt Huyết Thiên Member
    • 834/994

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tuyệt Thế Thi Nhân
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    2,457
    Kỹ Năng Máu
    Tác giả: Nguyệt Huyết Thiên

    Thể loại
    Linh dị, tiên hiệp, ngôn tình, dị năng, dị giới, huyền huyễn
    Giới thiệu
    Ngày 30 tháng 2 năm 2022 mặt trăng song song với mặt trời, hình thành như hai mặt đối lập, cả thế giới bỗng nhiên tối sầm lại, toàn bộ 10 tỷ người đều bất tỉnh cùng lúc. Sau một ngày trái đất từ hình cầu đã trải thành mặt phẳng hình tròn, tất cả các công trình kiến trúc đều biến mất như thời nguyên sơ, phía trên hình thành thêm chín tầng thế giới. Mỗi người đều nhận được một túi chứa kỹ năng và vật phẩm. Con người họ phải sống sót và chống lại sự đe doạ của của và thú biến dị. 1000 ngày để chinh phục tầng 1 nếu không sẽ sụp đổ. 1000 ngày đếm ngược bắt đầu !!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/21
  2. Nguyệt Huyết Thiên

    Nguyệt Huyết Thiên Member
    • 834/994

    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tuyệt Thế Thi Nhân
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    2,457
    Quuyển 1: Tầng 1 - Bắt đầu đối mặt
    Chương 1: Rung chuyển
    Ngày 30 tháng 2 năm 2022 giữa thời đại khoa học kĩ thuật tân tiến biến số bỗng xảy ra.
    9 giờ sáng theo vệ tinh phản hồi lấy trái đất làm trung tâm, mặt trăng và mặt trời tiến gần trái đất và đối diện nhau. Mặt trăng to lên bằng kích cỡ của mặt trời. Sự chuyển đổi này xảy ra vô cùng nhanh trong vài chục phút, cả thế giới đổ xô ra xem có người kinh ngạc, có người thờ ơ nhưng đa phần là lo sợ. Chính phủ các nước toàn thế giới phải huy động lực lượng trấn an mọi người và triệu tập các giáo sư khẩn cấp họp mặt thảo luận về sự biến đổi này.
    Vào buổi chiều bỗng dưng trời bắt đầu tối sầm lại, toàn bộ 10 tỷ người trên toàn thế giới bỗng nhiên lần lượt ngã xuống ngất đi. Nếu nhìn từ vũ trụ sẽ thấy một tầng vật chất xám bao phủ trái đất.
    1 ngày 1 đêm sau tầng vật chất xám dung nhập vào trung tâm. Trái đất hiện ra từ hình cầu giờ đây đã trở thành mặt phẳng. Phía trên có 9 tầng khác nữa.
    10 tỷ người lục tục tỉnh lại, tất cả mọi người đều mặc một bộ trang phục giống nhau gồm : áo, quần, giày da, bao tay da và mũ lưỡi trai đều màu trắng và lưng đeo một ba lô. Sau khi khỏi cơn choáng váng tầm nhìn mọi người rõ ràng hơn thì họ nhìn thấy thế giới mà họ đã sống giờ đây là một khu vùng tự nhiên bao la. Các công trình kiến trúc hay các máy móc khoa kĩ đều biến mất không vết tích. Vang vọng trong đầu họ một giọng nói cực kỳ rõ ràng, tất cả mọi thứ dường như bất động để nghe giọng nói này :
    " Chào mừng các ngươi đến với Kỷ Nguyên Tranh ĐẤU ! Bắt đầu từ hôm nay sẽ tính là ngày 1 tháng 1 năm 1 của kỷ nguyên này. Các ngươi phải sinh tồn, phải chiến đấu để duy trì mạng sống trong tầng một này. Ta rất nhân từ để cho các ngươi mỗi người đều có một không gian riêng chứa 10 ô vật phẩm chứa thức ăn 3 ngày, sau khi ăn hết các ngươi phải tự tìm kiếm, có thể gieo trồng, hái lượm săn bắn, hoặc là.... giết chóc cướp đoạt ! Trên ba lô các ngươi có 1 giấy kĩ năng ngẫu nhiên bậc F đến bậc S, tỉ lệ bậc F là 90% bậc E là 9% bậc D là 0,9% bậc C là 0,09 % bậc B là 0,009 %,... Nhưng bậc A chỉ có 10/10 tỷ người có thể nhận và bậc S là bí mật, thế giới này có thể có hoặc không dựa vào sự may mắn của các ngươi thôi! Các ngươi hiện tại đều đang sống trong 100km chiều rộng vòng ngoài của tầng 1, hãy tiến về trung tâm để đến lối thông đến tầng 2, và muốn đến trung tâm các ngươi phải qua 3 vòng ngăn cách, mỗi vòng rộng khoảng 100km theo mức độ khá nguy hiểm, nguy hiểm và cực nguy hiểm. Cứ cách 300 ngày mỗi vòng ngăn sẽ sụp đổ đến khi có người đến được trung tâm. Lúc đó mọi thứ sẽ ngưng sụp đổ trong 1 tháng để các ngươi có thời gian giảm xóc khi lên tầng trên. Nếu trong 1000 ngày không ai chinh phục đến trung tâm thế giới này của các ngươi sẽ biến mất vĩnh viễn. Tầng này chỉ là xác sống để các ngươi khởi động thôi. Chúc các ngươi may mắn !!!
    Khi giọng nói ngưng lại tất cả tỉnh lại từ trong bàng hoàng khiếp sợ, có người chấp sợ hãi run rẫy ôm người thân, có người phát điên, người thì cho rằng là mơ, và những người gan dạ, cứng rắn họ bắt đầu đứng lên để bắt đầu chống chọi sống cuộc sống mới. Tiếng khóc người lớn trẻ nhỏ vang trời, tiếng la hét ầm ĩ không chấp nhận được mọi thứ quá đột ngột. Bây giờ thế giới không có luật pháp, không có chức vị, chỉ có sức mạnh là tất cả, một thế giới cá lớn nuốt cá bé bắt đầu hình thành. Mỗi người tự chọn cách đối mặt riêng, dũng cảm đối mặt hay sợ hãy bỏ trốn sẽ quyết định bạn được sống trong thế giới này. Hãy cố gắng sống sót và mạnh mẽ!...

     

Chia sẻ trang này