1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Ác Ma Chi Sủng - Tác giả: Nhược Thủy Lưu Ly - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 1/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Ác Ma Chi Sủng

    Tác giả: Nhược Thủy Lưu Ly
    Thể loại: Hiện đại, sủng, HE,...
    Số chương : 130 chương
    Nguồn: truyenfull

    [​IMG]

    Editor : Phương Thiên Vũ

    Giới thiệu:

    Truyện Ác Ma Chi Sủng của tác giả Nhược Thủy Lưu Ly thuộc thể loại ngôn tình hay, đặc sắc, tình huống trong truyện rất thú vị. Anh gặp cô khi cô bị tai nạn và mất trí nhớ thấy vậy anh liền mang cô về dự định để cô giúp việc nhà cho anh...

    Ở chung lâu nên cô nhận ra một điêu anh rất ghét những người yếu đuối, và cô là một trong những con người yếu đuối đó. Vì vậy cô biết thân biết phận của mình, cô tìm mọi cách để tránh né anh dù cô và anh ở chung một nhà.

    Chính vì vậy mà anh dần có cảm giác khác với cô. Cô tuy là yếu đuối nhưng không bị anh ăn hiếp mà biết cách chống trả rất đáng yêu...



     
    ngocnhi.87, CHI, Túc Mạch and 4 others like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 1

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Trong phòng làm việc thiết kế xa hoa, tiếng rên ái muội quanh quẩn trong phòng lại chỉ có một thanh âm, không khỏi làm người khác cảm thấy kỳ lạ.

    Sau bàn công tác, một người đàn ông tuyệt mỹ đang nhắm mắt dựa người vào ghế, giống như đang ngủ, quần áo vẫn còn mặc nguyên ở trên người nhưng trên người anh có một cô gái đang khỏa thân, dáng người nóng bỏng nhấp nhô, môi đỏ mọng khẽ nhếch, không ngừng mà bật ra những tiếng rên sung sướng, đôi mắt xinh đẹp nhìn người đàn ông trước mặt, trong mắt tất cả đều là si mê.

    Nhưng làm cô thất vọng là người đàn ông ngoại trừ hô hấp ra thì hoàn toàn không có phản ứng khác, nhíu nhíu mày, cô không tin bản thân mình không có sức quyến rũ a !

    Càng nghĩ càng ra sức mà lay động vòng eo, cố gắng lấy lòng người đàn ông xinh đẹp kia, trong mắt tất cả đều là tình thế bắt buộc, cô nhất định phải có được người đàn ông này !

    “Phanh” một tiếng, cửa phòng làm việc bị người một cước đá văng ra, sau đó chỉ thấy một người đàn ông tuấn tú đi đến, cô gái sợ hãi kêu một tiếng, bối rối muốn che lấp thân thể đang trần trụi của mình.

    Lúc này người đàn ông ấy cuối cùng cũng mở mắt ra, tầm mắt dừng trên người cô gái kia, trên mặt cũng không có thêm một biểu tình nào nhưng cô gái kia lại nhịn không được mà run run, ánh mắt né tránh không dám đối diện với ánh mắt kia.

    “Tiếp tục !” Chỉ hai chữ bình thường như thế lại làm cho người ta cảm thấy giống như là từ địa ngục âm u truyền tới.

    Cô gái nhìn vào mắt người đối diện, thân thể run run tiếp tục chuyện vừa rồi, mà người đàn ông kia khóe miệng lại nhếch lên một nụ cười ái muội, dứt khoát ngồi xuống ở bên sofa thưởng thức một màn này, trong mắt tràn đầy hứng thú.

    “Rất rảnh ?”

    Nghe vậy, người đàn ông khóe miệng tươi cười lập tức thu lại, cuối cùng cũng nhớ tới mình tới đây làm gì, oán giận nói,“Lão đại, tôi thật sự bận đến sắp chết rồi ! Vất vả lắm mới thấy anh tới công ty một lần, kết quả lại khóa cửa phòng a !”

    Bị ánh mắt đe dọa kia đảo qua, người đàn ông tự động im lặng, nhấc tay đầu hàng,“Tôi lập tức biến mất !” Nói xong lập tức xoay người đi ra ngoài, còn đóng chặt cửa lại dùm hai người, dường như mục đích anh tới chỗ này chỉ vì hai câu oán giận.

    “A…” Cô gái xụi lơ ở trong lòng người đàn ông, thở gấp đưa tay muốn ôm lấy anh.

    “Đi xuống !”

    Cô gái run lên, hai tay lập tức rụt trở về, đáng thương nhìn anh, cũng không dám chống lại ánh mắt của anh,“Tư tổng…”

    “Đi xuống !” Như trước chỉ có hai chữ, nhưng lúc này so với lần trước giọng điệu càng thêm âm u lạnh lẽo.

    Cô gái không dám đụng đến giới hạn của anh, ngoan ngoãn từ trên người anh đi xuống, cũng không mặc quần áo, cố ý bày ra tư thế gợi cảm, nhưng chàng trai lại giống như không có nhìn thấy, xoay người đi vào trong phòng nghỉ.

    Cô gái nhìn anh đi vào phòng nghỉ, bất mãn nhíu mày, nhìn da thịt trắng nõn trên người mình, anh cư nhiên từ đầu đến cuối cũng không có chạm vào cô dù chỉ một chút !

    Qua sau một lúc lâu, cửa phòng nghỉ lại mở ra, chàng trai đã thay một bộ quần áo khác, thấy cô gái cả người vẫn trần trụi như cũ đứng ở chỗ đó, có chút bực mình,“Cô sao còn ở đây ?”

    “Tư tổng, em…”

    “Đi ra ngoài !”

    Cô gái vẫn còn muốn nói gì đó nhưng không cẩn thận mà chống lại đôi mắt kia, trong lòng run lên, không dám lại có ý kiến, mặc dù trong lòng có chút không cam nhưng vẫn là vội vàng mặc quần áo đi ra ngoài.

    Một lát sau, Tư Minh Dạ mới đi ra ngoài, nhưng vừa ra khỏi cửa liền bị ngăn lại.

    “Lão đại, anh lại muốn đi ?”
    Tư Minh Dạ thản nhiên liếc mắt nhìn anh, âm thanh lạnh lùng nói,“Cậu thật là phiền đấy !” Ngoài ra ý còn nói, cậu cũng thật vô dụng !

    “Ha ha…” Cười gượng hai tiếng, ngoan ngoãn nhường đường,“Lão đại đi cẩn thận!” Anh không phải chân chó, anh không muốn bị đày đến Châu Phi a !

    Thấy anh từ cánh cửa rộng lớn của tòa cao ốc bước ra, lái xe vội vàng đi theo, cung kính mở cửa xe sau, Tư Minh Dạ ngồi vào trong xe, nhắm mắt nói,“Về biệt thự !”

    Đột nhiên tiếng chuông di động vang lên, Tư Minh Dạ mở mắt ra, lái xe đối diện với đôi mắt trong kiếng từ phía sau, trong lòng hoảng hốt, tay cũng run theo,“Ông chủ, rất xin lỗi…”

    Đúng lúc này, một chiếc xe thể thao màu đỏ ở đối diện không khống chế được mà vọt thẳng qua đây.

    “Két…” Sau tiếng vang chói tai, lại một tiếng “Ầm”, chiếc xe thể thao màu đỏ kia quay đầu, đụng phải chiếc xe tải ở bên cạnh.

    Lái xe thở dài một hơi nhẹ nhõm, ông chủ không có việc gì, nhưng mà thấy tai nạn xe bên kia cả trái tim cũng đập liên hồi, tiếng chuông di động như trước vang lên không ngừng, nhưng mà ông cũng không dám nghe điện thoại,“Ông chủ…” Không biết ông chủ có thể cho ông về nhà mình ăn hay không ?

    “Khoan… Chờ một chút !” Tư Minh Dạ tầm mắt dừng bên chiếc xe thể thao, chủ nhân chiếc xe thể thao kia là một cô gái có ngũ quan tinh xảo, xinh đẹp giống như búp bê, lúc này dường như đã hôn mê bất tỉnh, hẳn là va chạm ở đầu, máu tươi trên đầu chảy xuống nhiễm đỏ cả cánh tay trắng mịn, mà tầm mắt Tư Minh Dạ dừng ở trên tay cô vẫn như cũ nắm ở tay lái, chính xác mà nói là dừng trên chiếc nhẫn ở ngón trỏ của cô.

    “Đem cô ấy lên xe !”

    Lái xe sửng sốt một chút sau đó mới mở cửa xuống xe, Tư Minh Dạ lấy di động ra rồi ấn một dãy số,“Ở đây có chút phiền phức, các anh đến xử lý một chút… Tai nạn xe !” Nói xong trực tiếp cúp máy.

    “Đi bệnh viện Lam thị !” Tư Minh Dạ mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt kia, vẻ mặt vẫn như cũ, sau đó tầm mắt lại dừng trên chiếc nhẫn kia.

    Nhẫn rất đơn giản, chỉ là một vòng tròn bình thường, nhìn qua không xinh đẹp cũng không cao quý, nhưng mà hoa văn có chút kì lạ, nhìn nó làm cho người ta trong lòng có chút sợ hãi, giống như bất cứ lúc nào cũng sẽ có quái vật từ trong chiếc nhẫn kia chui ra.

    “Lão đại…” Lam Tư trên mặt lạnh như băng lộ ra một tia có thể nói là kinh ngạc, lão đại làm sao có thể có lòng tốt cứu cô gái này, còn bảo anh chữa trị ? Mắt nhìn cô gái kia, bộ dáng thật ra rất xinh đẹp, chẳng lẽ lão đại thích người ta rồi ? Ngẫm lại lại cảm thấy không có khả năng.

    Từ phòng phẫu thuật đi ra, trên mặt Lam Tư càng thêm kinh ngạc,“Lão đại, anh như thế nào còn ở đây ?”

    Tư Minh Dạ không để ý đến vấn đề của anh, hỏi,“Thế nào ?”

    “Không có nguy hiểm đến tính mạng, nhưng va chạm ở đầu nên cần quan sát thêm mới biết được có di chứng hay không !”

    “Uh.” Thản nhiên lên tiếng, cũng không có phản ứng khác.

    “Ách… Lão đại, có phải anh đợi cô ấy tỉnh lại không ?” Hiếm khi Lam Tư lạnh như băng hôm nay có nhiều biểu tình như vậy.

    “Có vấn đề ?” Con ngươi u lam đảo qua anh.

    Trong lòng Lam Tư nhịn không được mà căng thẳng một chút, nhưng mấy người bọn họ cũng dần tập thành thói quen, cho nên cũng không có né tránh ánh nhìn của anh, chỉ là ngập ngừng nói,“Không thành vấn đề !”

    Nhìn Tư Minh Dạ, Lam Tư lại mở miệng nói,“Lão đại, tôi còn có việc, đi trước !” Viện trưởng cũng không phải dễ làm như vậy, huống chi anh còn chưa kết thúc chuyên ngành.

    Thấy Tư Minh Dạ không có phản ứng, Lam Tư tự động lui ra ngoài, lúc quay lại đóng cửa, đúng lúc thấy tầm mắt Tư Minh Dạ dừng trên chiếc nhẫn kia, ánh mắt chợt lóe, chiếc nhẫn kia rất quen nhưng anh trong lúc nhất thời không thể nhớ nổi đã gặp qua ở đâu.

    Nháy mắt hiểu được, hóa ra lão đại là vì chiếc nhẫn kia mới cứu cô !

    Hết chương 1.
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 2

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Lão đại, không tra ra thân phận chính xác nhưng chiếc xe kia đã bị người ta động thủ !”

    Tư Minh Dạ cầm chứng minh thư ở trong tay, nhìn bệnh nhân trên giường, trong mắt lãnh đạm có chút ngạc nhiên, cư nhiên không tra ra thân phận !

    “Đã biết !” Cúp điện thoại, nhắm mắt dựa người vào sofa, chờ người trên giường tỉnh lại.

    Ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu vào có chút chói mắt, người trên giường lông mi run run, từ từ mở mắt, trong mắt tất cả đều mờ mịt.

    “Tỉnh rồi ?”

    Nghe được thanh âm lạnh như băng không mang theo cảm tình kia, người trên giường quay đầu nhìn về phía người con trai đang ngồi trên sofa cách đó không xa.

    Làn da trắng mịn, khuôn mặt tuyệt mỹ như được trạm trổ tỉ mỉ từng chi tiết một. Mày kiếm, mũi thẳng, đôi môi mím chặt, không tìm ra một khuyết điểm nhỏ nào, rõ ràng ngũ quan của anh cũng không cứng nhắc gì nhưng lại có vẻ lạnh lùng như cách xa người khác cả ngàn dặm. Mái tóc màu xanh bạc nhẹ bay theo gió, đẹp đến mức gây cho người ta một loại ảo giác, làm cho người ta hoài nghi mình có phải đang nằm mơ hay không, nhưng mà hai mắt của anh lại rõ ràng nhắc nhở người khác này không phải mộng, đôi mắt kia thâm thúy như biển sâu, nhưng lại khiến cho người ta không dám nhìn thẳng, tự dưng cảm thấy sợ hãi, như bên trong tản ra hơi thở ác ma vậy, chỉ cần liếc mắt nhìn một cái liền bị ác ma bắt giữ, vĩnh viễn không thể siêu sinh.

    Trên giường cô gái có chút bất an, không phải vì sợ anh mà bởi vì trong đầu hiện tại trống rỗng, sợ hãi nhìn anh hỏi,“Anh là ai ?”

    Đối với sợ hãi của người bên cạnh, Tư Minh Dạ sớm đã quen, anh vốn là ác ma ! Đứng dậy đi đến bên giường, không có trả lời cô mà lại hỏi ra vấn đề giống như vậy,“Cô là ai ?”

    Trên giường cô gái cảm giác rất khó chịu, sau đó co người lại, trong ánh mắt tất cả đều là bất an cùng mờ mịt, ngây ngốc mà nói,“Tôi là ai ?”

    Tư Minh Dạ nhíu nhíu mày, nhìn kỹ cô, sau đó mặt không chút thay đổi ấn xuống cái nút ở bên giường.

    “Lão đại ?” Lam Tư nhanh chóng chạy vào liền thấy lão đại nhà mình đứng ở bên giường gắt gao nhìn cô gái trên giường, mà cô gái trên giường lại ôm chăn nước mắt lưng tròng.

    “Kiểm tra !”

    Lam Tư lấy lại tinh thần, vội vàng tiến hành kiểm tra đối với tiểu bạch thỏ ở trên giường, sau đó hỏi,“Cô có biết mình là ai không ?”

    Cô gái lén lút liếc Tư Minh Dạ một cái, lắc lắc đầu.

    Lam Tư nhíu nhíu mày, nói,“Lão đại, cô ấy mất trí nhớ ! Bây giờ cô ấy giống như trẻ con mới sinh vậy, trống rỗng, duy nhất không giống là đối với kí ức khắc sâu có thể có bản năng phản ứng, cũng so với trẻ con thông minh một chút !” Không cần Tư Minh Dạ hỏi nhiều, tự giác mà nói thật rõ ràng !

    Tư Minh Dạ nhíu mày, chuyện kia anh muốn biết hẳn là không có cách hỏi được, tiếp đó lại thả lỏng, nếu như vậy thì quên đi, dù sao cũng không phải đặc biệt quan trọng, anh cũng không phải không có khả năng tìm hiểu !

    Nhìn Tư Minh Dạ trầm mặc không nói đi ra ngoài, Lam Tư vội gọi anh lại,“Lão đại, anh sẽ không nghĩ bỏ cô ấy ở lại đây chứ ?”

    Cô gái trên giường nghe vậy cũng nhìn về phía anh, nước mắt rưng rưng, thật đáng thương, giống như con chó nhỏ bị chủ nhân vứt bỏ.

    Nhìn cô bộ dáng kia, Tư Minh Dạ chán ghét nhíu nhíu mày, mà cô gái thấy anh bộ dáng như thế trong lòng càng thêm khổ sở, cô hình như bị chán ghét rồi !
    Hít hít mũi, bước xuống giường, đứng ở trước mặt anh, cẩn thận mở miệng,“Tôi… Tôi có thể đi theo anh không ?” Cô không nhớ rõ mình là ai, lại không biết những người khác, ngoại trừ đi theo anh, cô không biết nên làm cái gì bây giờ.

    Đi theo lão đại ? Lam Tư cẩn thận đánh giá cô, làn da vừa trắng lại vừa mịn, trơn bóng giống như trứng gà khi lột vỏ, đôi mắt đen mở to, hàng lông mi dày nhẹ nhàng chớp, mũi thẳng lại nhỏ, cái miệng nhỏ nhắn non mềm màu phấn hồng làm cho người ta hận không thể một ngụm mà nuốt vào, mái tóc mềm mại dán ở trên lưng, tự dưng mà khiến người ta yêu mến, nhất là bây giờ trên đầu còn quấn băng gạc, sắc mặt cũng mang theo một chút tái nhợt.

    Anh thừa nhận cô gái này rất đẹp, nhưng mà lão đại không thích bình hoa, nhất là loại tiểu bạch thỏ này, theo lời của lão đại mà nói người vô dụng nuôi chỉ lãng phí lương thực !

    “Đuổi kịp !” Cầm chứng minh thư trong tay quăng cho cô, Tư Minh Dạ lạnh lùng bật ra hai chữ, liền đi nhanh ra phía ngoài.

    Cô gái nghi hoặc nhìn gì đó trong tay, Hạ Duy Y ? Quay đầu nhìn người ở trong gương, nhìn nhìn lại chứng minh thư trên người, cô gọi là Hạ Duy Y ?

    “Lão đại đi xa rồi !” Lam Tư tốt bụng nhắc nhở tiểu bạch thỏ mơ mơ màng màng này, trong lòng còn có chút kinh ngạc lão đại cư nhiên cho cô đi theo !

    Hạ Duy Y ngẩng lên nhìn, quả nhiên thấy chàng trai xinh đẹp kia đã đi xa, vội vàng đối với Lam Tư lộ ra một nụ cười ngọt ngào,“Cám ơn !” Sau đó nhanh chóng chạy theo, Lam Tư sửng sốt một chút, trên mặt lạnh như băng cư nhiên dịu dàng một ít, lắc đầu rồi cũng đi ra ngoài, anh đúng là bề bộn nhiều việc !

    “Tư tổng…” Thanh âm nũng nịu vang lên, người phụ nữ phía trước đi tới trong mắt tất cả đều là vui sướng, không nghĩ tới có thể khéo như vậy gặp anh ở trong này.

    “Phanh” Hạ Duy Y không nghĩ tới anh lại đột nhiên dừng lại, dứt khoát mà đụng phải.

    Tư Minh Dạ nhíu mày, xoay người nhìn cô gái phía sau mũi hồng hồng, nước mắt lưng tròng, vẻ mặt ai oán, không vui nhíu mày.

    “Tôi… Tôi không phải cố ý…” Hạ Duy Y oan ức vuốt cái mũi nhỏ của mình, ai làm cho anh đột nhiên dừng lại ?

    Người phụ nữ kia nhìn về phía Hạ Duy Y trong trang phục bệnh nhân, ánh mắt lộ ra một tia khinh thường, cô nhìn đến, Hạ Duy Y chính là cô em nhỏ chưa trưởng thành, cảm thấy không có uy hiếp, lại đem tầm mắt chuyển hướng Tư Minh Dạ, nũng nịu cười nói,“Tư tổng, thật khéo nga !”

    Ngày hôm qua bị anh đuổi đi, cô đang nghĩ tới lấy lý do gì để đi tìm anh, không nghĩ tới tất cả không uổng công, cư nhiên khéo như vậy gặp ở cửa bệnh viện.

    Một chiếc Rolls-Royce dài dừng ở trước mặt bọn họ, lái xe thật cẩn thận mà mở cửa sau cho Tư Minh Dạ, vẫn còn đang lo vì tai nạn xe ngày hôm qua nhưng lúc này thấy Tư Minh Dạ dường như không có ý đuổi ông, trong lòng len lén mà thở một hơi nhẹ nhõm.

    “Tư tổng…” Thấy Tư Minh Dạ căn bản không để ý tới cô, Doãn Hi An có chút bất mãn, lại có chút sốt ruột, Doãn thị đã bị tập đoàn Vũ Văn ép đến bước đường cùng rồi, hy vọng duy nhất đó là Tuyệt Thế, nếu cô không thể tóm được Tư Minh Dạ, vậy hoàn toàn kết thúc rồi.

    Hơn nữa cô cũng thật sự coi trọng người đàn ông này, thấy Hạ Duy Y vẫn đi theo phía sau Tư Minh Dạ, lúc này còn giống như tính lên xe, Doãn Hi An rốt cục ý thức được uy hiếp, nhưng mà ngẫm lại lại cảm thấy không có khả năng !

    Mắt thấy Tư Minh Dạ sẽ lên xe, Doãn Hi An vội muốn kéo anh lại thì đâm phải Hạ Duy Y luôn theo sát phía sau Tư Minh Dạ, Hạ Duy Y vốn muốn né tránh nhưng lại đột nhiên cảm thấy chóng mặt, trước mắt tối sầm, ngã quỵ sang một bên.

    Mắt khi thấy Hạ Duy Y ngã quỵ, hôn mê bất tỉnh, Doãn Hi An bối rối giải thích,“Tư tổng, tôi không phải cố ý !” Thấy Tư Minh Dạ không có đưa tay đỡ lấy cô gái đó, Doãn Hi An trong lòng cảm thấy yên tâm, xem ra Tư Minh Dạ đối với cô gái này căn bản là không có ý gì ! Nhưng mà dù sao cũng là người có liên quan với Tư Minh Dạ, nếu thực sự có tổn thương gì cô có thể không gánh nổi trách nhiệm, trong lòng cầu nguyện cô gái này không nên có chuyện gì !

    Tư Minh Dạ mắt lạnh nhìn trò khôi hài này, sau đó mặt không chút thay đổi ngồi vào trong xe, hướng lái xe mà bảo,“Đem chuyển cô ấy vào !”

    Nhìn xe đi xa, Doãn Hi An tức giận mà dậm dậm chân, cô cũng không tin Doãn Hi An cô tóm không được người đàn ông này !

    Hết chương 2.
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 3

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Ngô…” Hạ Duy Y giật giật, chậm rãi mở mắt ra, mới phát hiện chính mình ở trong xe, nhìn đến gương mặt lạnh lùng của Tư Minh Dạ, trong lòng cô ngược lại nhẹ nhàng thở ra.

    Tư Minh Dạ thấy cô sắc mặt tái nhợt, bộ dáng lúc nào cũng có thể ngất xỉu, chán ghét nhíu nhíu mày, thật sự là ốm yếu !

    Hạ Duy Y uất ức mà im miệng, cô thật sự khiến cho người ta chán ghét như vậy sao ? Cơ thể nhỏ nhắn dùng sức mà dịch chuyển về hướng cửa sổ, xoay người đưa lưng về phía anh, nếu anh chán ghét nhìn đến cô như vậy thì cô cũng không để cho anh nhìn thấy cô. Người ta có lòng tốt thu lưu mình, dù sao cũng không thể để cho người ta ở nhà cả ngày đối mặt người đáng ghét a !

    Thấy cô một bộ dáng giống như sợ bị anh ăn thịt, Tư Minh Dạ nhếch môi, cái gì cũng không nói, nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

    Suốt dọc đường không nói gì, lái xe cũng đã sớm quen bầu không khí im lặng trong xe, mãi đến khi xe chạy tiến vào biệt thự, Tư Minh Dạ cũng không chờ lái xe giúp anh mở cửa, tự mình mở cửa xe liền đi ra ngoài.

    Hạ Duy Y nhìn bóng dáng của anh, cong miệng lên, suy nghĩ không rõ vì sao anh chán ghét cô như vậy.

    “Tiểu thư, mời xuống xe !” Lái xe giúp cô mở cửa, cung kính nói.

    “Cám ơn !” Hạ Duy Y xuống xe, chầm chậm mà đuổi theo Tư Minh Dạ, rõ ràng mà cách xa anh ba bước.

    “Ông chủ…” Một người đàn ông bộ dáng vô cùng thanh tú cung kính đứng ở trước mặt Tư Minh Dạ, trên người tỏa ra khí chất ôn nhuận như ngọc khiến cho người ta nhìn đến liền cảm thấy thoải mái.

    Tư Minh Dạ chính là dừng một chút, mở miệng nói,“Cô ấy giao cho cậu !” Sau đó cũng không quay đầu lại đi về phía lầu.

    Hạ Duy Y nhìn bóng dáng của anh biến mất, lại không đuổi theo sau nữa, cô biết anh nói chính là cô !

    Nhìn Hạ Duy Y trong mắt không rời, Lãnh Dạ Bạch cũng theo tầm mắt của cô mà hướng nhìn lên lầu, sau đó thu hồi tầm mắt, có chút kinh ngạc hỏi,“Cô không sợ anh ta ?”

    Hạ Duy Y khó hiểu nhìn cậu, sợ anh ? Vì sao phải sợ anh ? “Anh ấy là người tốt !” Tuy rằng anh nhìn qua rất lạnh lùng, hơn nữa giống như rất chán ghét cô nhưng anh đồng ý thu lưu cô, không có ném cô ở lại bệnh viện thì đó là người tốt !

    Người tốt ?! Lãnh Dạ Bạch khóe miệng không ngừng run rẩy, ánh mắt quái dị nhìn cô, giống như cô là người ngoài tinh, ông chủ là người tốt ?! Làm sao có thể ?

    Lãnh Dạ Bạch thật cẩn thận hỏi,“Cô thật sự cảm thấy ông chủ là người tốt ?”

    “Đúng vậy !” Hạ Duy Y gật gật đầu, kỳ quái nhìn cậu, trong mắt có chút nghi hoặc,“Có cái gì không đúng sao ?”

    “Ha ha…” Cười gượng hai tiếng,“Không có !” Trong lòng lại oán thầm, rất không đúng có được không ? Nói ông chủ là ác ma cậu không phản đối, này người tốt… Thật sự có thể gắn trên người ông chủ sao ?

    *****

    “Uy, cô… Đem bữa sáng lên cho ông chủ đi !”

    Hạ Duy Y bản năng tiếp nhận khay, nhìn nữ giúp việc kia hung dữ kia, khó xử nói,“Nhưng mà… Tiểu Bạch nói, lầu hai là nơi của ông chủ, không thể đi lên !”

    Những nữ giúp việc trong biệt thự này phần lớn đều muốn leo lên giường của Tư Minh Dạ, mặc dù trong lòng không tránh được sợ hãi, nhưng cũng không thể chống lại thân phận phu nhân tổng tài tập đoàn Tuyệt Thế, huống chi sức quyến rũ của Tư Minh Dạ làm cho người ta khó có thể kháng cự, làm cho người ta vừa sợ hãi lại không nhịn được mà bị anh hấp dẫn.
    Nhưng nữ giúp việc này lại thích Lãnh Dạ Bạch, bởi vì Hạ Duy Y là Tư Minh Dạ tự mình giao cho Lãnh Dạ Bạch, cho nên Lãnh Dạ Bạch luôn chăm sóc cho cô, bởi vậy nữ giúp việc này liền nhìn không vừa mắt, trong lòng luôn rõ ràng tìm Hạ Duy Y gây phiền phức !

    Nhìn gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp kia của Hạ Duy Y, nữ giúp việc trong mắt chợt lóe tia ghen tị, chẳng qua là bộ dáng xinh đẹp một chút thôi, đáng để Lãnh quản gia đối cô ta tốt như vậy sao ?

    “Cô không mau đi, muốn để cho ông chủ chịu đói sao ? Nếu ông chủ tức giận đều là lỗi của cô, đến lúc đó đừng mong đem trách nhiệm đổ lên trên người người khác!” Hừ ! Cô chỉ biết loại tiểu bạch thỏ ngoan ngoãn này khẳng định sẽ sợ ác ma kia, cô muốn cô ta biết kết quả dám đắc tội cô !

    Hạ Duy Y nghe vậy, mày nhíu chặt, đúng a ! Không có người đem bữa sáng cho anh, anh sẽ đói bụng ! Nghĩ nghĩ liền bưng khay chạy lên lầu.

    Nữ giúp việc nhìn bóng dáng của cô, có chút kinh ngạc, cô ta cư nhiên dám đi lên? Sau đó lại lộ ra một nụ cười gian, tiểu bạch thỏ này chân tay vụng về khẳng định sẽ chọc cho ông chủ phát hỏa, đến lúc đó còn có trò hay để xem !

    Kỳ thật Hạ Duy Y cũng không phải chân tay vụng về, chỉ là cô không nhớ rõ mà thôi, thế nhưng mọi việc chỉ cần để cho cô nhìn qua một lần, cô có thể làm được rất tốt.

    Lãnh Dạ Bạch vừa nhận được tin mới truyền đến chuẩn bị lên lầu báo, nhưng lại ở bên cầu thang nhìn thấy nữ giúp việc kia cười gian, nhíu nhíu mày hỏi,“Chuyện gì?”

    “A…” Nữ giúp việc kia đang đắm chìm trong mộng đẹp Hạ Duy Y bị đuổi ra khỏi nhà thì đột nhiên nghe thanh âm như thế, sợ tới mức thét ra tiếng chói tai, đảo mắt nhìn đến là người trong lòng của mình, trong lòng vui vẻ, trên mặt liền treo lên nụ cười xinh đẹp nhất, yêu kiều gọi,“Lãnh quản gia…”

    Lãnh Dạ Bạch trong mắt chợt lóe qua tia không vui, “Cô rất rảnh ?” Tuy rằng nữ giúp việc là người làm việc cho ông chủ nhưng ông chủ không nuôi kẻ nhàn rỗi !

    “Không… Không có… Tôi đi làm việc !” Nữ giúp việc lưu luyến nhìn anh một cái, sau đó mới xoay người rời đi.

    Tuy rằng Lãnh Dạ Bạch nhìn qua ôn nhuận như ngọc, nhưng thủ đoạn của anh cũng không phải ai cũng dám lĩnh giáo, có một ông chủ ác ma như thế thì người dưới trướng có thể tốt ở chỗ nào ?

    “Cốc cốc…” Hạ Duy Y gõ cửa nửa ngày cũng không thấy người ở bên trong có phản ứng, nhíu nhíu mày, lại đợi trong chốc lát, vẫn không thấy động tĩnh mới đưa tay mở, cửa phòng cũng không có khóa, Hạ Duy Y mở cửa ra, trực tiếp đi vào.

    Vừa đem khay đặt ở trên tủ đầu giường, xoay người liền thấy Tư Minh Dạ từ phòng tắm đi ra, toàn thân chỉ quấn một cái khăn tắm ở bên hông, một tay cầm khăn mặt lau những giọt nước trên mái tóc màu ngân lam, bọt nước từ vòm ngực nhẵn trắng nõn chảy xuống dọc theo bụng rắn chắc rồi chảy thẳng về nơi bị khăn tắm cản trở.

    Thấy Hạ Duy Y, Tư Minh Dạ không vui nhíu nhíu mày, không gian riêng tư của anh luôn không thích người khác quấy nhiễu.

    Hạ Duy Y thấy anh mất hứng, trong lòng có chút tủi thân, cúi đầu,“Tôi là đến đưa bữa sáng, bây giờ tôi liền đi !” Dứt lời, thật sự xoay người liền hướng đi ra ngoài, giống như hoàn toàn không phát hiện cảnh mê người kia.

    Nhìn bóng dáng cô rời đi, Tư Minh Dạ thản nhiên thu hồi tầm mắt, nghĩ về sau có nên để cho cô hầu hạ hay không, tuy rằng anh luôn chán ghét loại tiểu bạch thỏ nhu nhược này nhưng so với loại phụ nữ vừa sợ anh lại vừa muốn lên giường của anh, anh có thể giảm rất nhiều phiền toái !

    “Y Y…” Lãnh Dạ Bạch thấy Hạ Duy Y, trên mặt lộ ra nụ cười ấm áp.

    Hạ Duy Y bĩu môi, rất không vui hỏi,“Tiểu Bạch, tôi làm cho người ta rất chán ghét sao ?”

    Chán ghét ? Lãnh Dạ Bạch giương mắt nhìn về phía cửa phòng đóng chặt kia, ông chủ làm cái gì ? Nhìn tâm tình cô suy sút, Lãnh Dạ Bạch đưa tay xoa mái tóc mềm mại của cô, an ủi nói,“Y Y là người đáng yêu như vậy, làm sao có thể làm cho người ta chán ghét đây ?”

    Hạ Duy Y hoài nghi nhìn anh một cái, tâm tình vẫn là rất buồn bực,“Thế vì sao mọi người đều chán ghét tôi ?”

    Kỳ thật những người khác chán ghét cô, cô cũng không để ý nhưng Tư Minh Dạ chán ghét cô lại làm cho cô cảm thấy có chút khó chịu, có lẽ trường hợp như chú chim non đi, trong đầu cô trống rỗng, tỉnh lại mắt thấy đầu tiên đó là Tư Minh Dạ, cho nên đối với anh luôn có một chút cảm tình lạ lẫm !

    Hết chương 3.
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 4

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Lãnh Dạ Bạch dừng tay lại, thở dài một tiếng, cô có lẽ không biết đám phụ nữ kia là ghen tị bộ dáng cô xinh đẹp mới có thể xa lánh cô đi ! Trong lòng suy nghĩ nếu không thì đem đám phụ nữ kia đổi thành đàn ông ? Quyền này thì anh vẫn có ! Nhưng mà kia càng không được, nhìn cô gái trước mắt như búp bê, nếu đều đổi thành đàn ông thì không phải đều làm đồ ăn cho cô à ?

    “Tiểu Bạch…” Hạ Duy Y rầu rĩ gọi hồn của anh về, bĩu môi bất mãn nhìn anh, biết là anh chỉ an ủi cô thôi !

    “Y Y…”

    Hạ Duy Y hít hít mũi, ngắt lời anh,“Anh không cần an ủi tôi, dù sao tôi cũng không phải rất khó chịu !”

    Mắt rưng rưng lại quật cường không cho nó rơi xuống, bộ dáng đáng thương kia làm cho Lãnh Dạ Bạch lắc đầu bật cười, như vậy còn nói không khó chịu, suy nghĩ một chút nói,“Từ nay cô đi theo bên người tôi là được, không cần lại ở cùng một chỗ với những người đó !” Tuy rằng anh có đặc biệt dặn dò qua nhưng anh vẫn là sợ đám phụ nữ kia lại tìm cách làm khó cô !

    “Vì sao ?” Hạ Duy Y khó hiểu nhìn anh, như bây giờ tốt lắm a !

    “Tôi sợ cô bị người ta bắt nạt !” Anh thật sự là xem cô gái đáng yêu này như là em gái của mình rồi, tuy rằng thân thế của cô rất khả nghi !

    “Tôi mới không bị người ta bắt nạt !”

    “Phải không ?” Thật sự là ngốc mà ! Bây giờ ở chỗ này thấy cô lại liên tưởng đến vừa rồi ở dưới lầu nhìn thấy nữ giúp việc kia cười gian, anh chỉ biết cô gái ngốc này bị người ta bắt nạt !

    Hạ Duy Y đột nhiên lộ ra một nụ cười ngọt ngào, chớp mắt to ngập nước hỏi,“Tiểu Bạch, đi theo anh có thể lười biếng hay không ?”

    “Ha ha…” Lãnh Dạ Bạch trên mặt xuất hiện ý cười mà gật đầu,“Có thể !”

    “Vậy được rồi ! Tôi từ nay sẽ theo anh lăn lộn, anh cần phải che chở cho tôi thật tốt!”

    “Hử ?” Lãnh Dạ Bạch nhíu mày,“Những lời này làm sao mà học được ?”

    Hạ Duy Y khó hiểu sờ sờ đầu,“Tôi nói sai rồi sao ? Trên tivi đều là nói như vậy a !”

    Lãnh Dạ Bạch buồn cười lắc đầu, anh mấy ngày nay sớm đã biết đến năng lực học tập của cô cao bao nhiêu rồi ! Cũng có lẽ trước khi cô mất trí nhớ vốn đã như thế, đối với thân thế của cô anh rất ngạc nhiên, chỉ dựa vào việc An Thụy tra không ra thân thế của cô cũng đủ để chứng minh thân thế của cô không đơn giản, hy vọng không phải kẻ thù càng tốt !

    “Y Y, tôi còn có việc, cô trước xuống dưới chơi một chút đi, không cần nghe lời những người kia !”

    “Nga, được !” Ngoan ngoãn mà gật đầu, dọc theo thang xoay tròn mà đi xuống, tấm lưng kia rất nhanh biến mất, hiển nhiên đã quên vừa mới mất hứng !

    Lãnh Dạ Bạch đưa tay gõ gõ cửa, sau khi được sự chấp thuận, mới mở cửa ra rồi đi vào.

    “Vân Môn ?” Tư Minh Dạ vừa mặc áo khoác tây trang lên người vừa nói,“Để cho Bùi Diệc đi giải quyết, cậu ta cùng Vân Thiên quan hệ không phải tốt lắm sao ?”

    “Vâng !”

    Lãnh Dạ Bạch đang muốn đi ra ngoài lại bị Tư Minh Dạ lên tiếng gọi lại,“Về sau để cho người Hạ Duy Y kia hầu hạ cho tôi là được, những người khác không có việc gì không cho phép lên lầu hai !”

    “Ách…” Lãnh Dạ Bạch có chút kinh ngạc, ông chủ cư nhiên nhớ rõ tên Y Y ? Nhưng anh vừa mới nói với Y Y, bây giờ lại để cho cô ấy đi chăm sóc ông chủ, nha đầu kia có thể giận anh hay không a ?

    “Có vấn đề ?”

    Lãnh Dạ Bạch phục hồi tinh thần lại,“Ách… Không có !”

    *****

    “Cốc cốc…” Hạ Duy Y nhàm chán nằm ở trên giường lăn lộn, nghe được tiếng đập cửa, hai mắt sáng ngời, chạy ra cửa còn chưa có thấy rõ ngoài cửa là ai liền cao hứng hô,“Tiểu Bạch…”
    “Rất nhàm chán sao ?”

    Hạ Duy Y gật gật, cũng không có người cùng cô nói chuyện, có một chút nhàm chán.

    “Ân… Cái kia… Y Y…”

    Hạ Duy Y con ngươi trong suốt thấy đáy nhìn thẳng anh, thấy anh nửa ngày cũng nói không ra một câu, đột nhiên hỏi,“Tiểu Bạch, có phải anh làm chuyện gì có lỗi với tôi hay không ?”

    “Khụ khụ…” Lãnh Dạ Bạch thiếu chút nữa bị nước miếng làm cho bị sặc, nhìn vẻ mặt chăm chú trên gương mặt nhỏ nhắn của Hạ Duy Y, thanh thanh cổ họng, mới hỏi,“Vì sao hỏi như vậy ?”

    “Bởi vì tối hôm qua trong phim truyền hình…”

    “Ngừng!” Sao lại là tivi ? Nhìn gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo kia mang theo chút ngây thơ, Lãnh Dạ Bạch nói rõ,“Y Y, ông chủ muốn cô hầu hạ anh ta, cô muốn không ?” Nếu cô không muốn, anh có thể đi nói với ông chủ, ông chủ tuy rằng lãnh khốc nhưng đối với thủ hạ người vẫn rất tốt !

    Hạ Duy Y cau mày, có chút khó hiểu nói,“Nhưng mà… anh ấy không phải rất chán ghét tôi sao ?”

    Lãnh Dạ Bạch nhíu mày, Y Y vẫn nói ông chủ chán ghét cô nhưng xem như anh thấy thì chưa hẳn, ít nhất cái gọi là chán ghét kia không phải chỉ nhằm vào cô, nếu không thì cô sao có thể còn sống được tốt chứ, còn nghênh ngang mà xuất hiện trong biệt thự ! “Vậy Y Y cô đồng ý hay không ?”

    Hạ Duy Y cau mày, đưa tay kéo kéo tóc, sau đó gật đầu, anh thu lưu cô, cô đương nhiên hẳn là báo đáp anh, nếu anh không chán ghét cô cô cũng không thấy anh liền trốn rất xa như vậy, bây giờ anh để cho cô đi hầu hạ, đó là không chán ghét cô phải không ?

    Lãnh Dạ Bạch nhìn cô đột nhiên ngây ngốc nở nụ cười, trong lòng rùng mình, hoài nghi nhìn kỹ cô, sau đó cẩn thận hỏi,“Y Y, cô không phải là yêu ông chủ chứ?” Nghìn vạn lần không nên a ! Ông chủ căn bản là không có tim, nếu Y Y yêu anh cuối cùng khẳng định sẽ bị thương tích đầy mình !

    Hạ Duy Y nghiêng đầu nghiêm túc nghĩ, mà Lãnh Dạ Bạch tâm một chút một chút trầm xuống, nha đầu ngốc này thật sự sẽ không…

    Ngay khi Lãnh Dạ Bạch muốn khuyên cô nên buông tay thì Hạ Duy Y nghiêm túc nói,“Không thương, bất quá tôi thích anh ấy !”

    Lãnh Dạ Bạch nhíu mày nhìn cô, vô cùng hoài nghi mà hỏi,“Cô phân rõ ràng cái gì là thích cái gì là yêu sao ?”

    Hạ Duy Y giơ giơ cằm lên, trên gương mặt nhỏ nhắn tất cả đều là kiêu ngạo,“Tôi đương nhiên phân rõ, tối hôm qua trong phim truyền hình kia nói…”

    “Ngừng !” Lãnh Dạ Bạch có chút không biết nói gì, như thế nào lại là phim truyền hình ? Nha đầu kia bây giờ đơn thuần như vậy, anh thật đúng là sợ phim truyền hình này dạy hư cô thôi !

    Lãnh Dạ Bạch nhíu mày suy nghĩ, rốt cuộc nên để cho Y Y đi tiếp cận ông chủ hay không ? Ông chủ quyến rũ như vậy, nếu Y Y bất tri bất giác yêu ông chủ, kia lỗi của anh không phải lớn lắm sao ?

    “Tiểu Bạch, anh không cần lo lắng cho tôi, tuy rằng tôi không nhớ rõ chuyện trước kia nhưng tôi rất thông minh !”

    “Phốc…” Lãnh Dạ Bạch bật cười,“Có người tự khen mình như vậy sao ?”

    Hạ Duy Y khóe miệng giơ lên, nụ cười ngọt ngào làm cho người ta yêu mến, lại hỏi ra một vấn đề không liên quan,“Tiểu Bạch, anh nói xem anh có thể là anh trai tôi thất lạc nhiều năm hay không ?”

    “Ân ? Vì sao hỏi như vậy ?” Anh từ nhỏ là cô nhi, nếu cô thật là em gái của anh, anh ngược lại không loại trừ !

    Hạ Duy Y liếc mắt nhìn anh, bộ dáng như anh rất ngốc mà nói,“Phim truyền hình đều là diễn như vậy !”

    Lãnh Dạ Bạch là hoàn toàn hết chỗ nói rồi,“Về sau không nên xem phim truyền hình !”

    “Vì sao ? Tôi thích xem a !”

    Lãnh Dạ Bạch lắc đầu,“Quên đi, tôi còn phải nói cho cô biết những chuyện cô cần làm !”

    Hết chương 4.
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 5

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Kỳ thật hầu hạ Tư Minh Dạ rất đơn giản, chỉ cần giúp anh đưa bữa sáng, pha cà phê chẳng hạn, hơn nữa anh thích một mình, lúc không có việc gì cô có thể tự mình đi chơi, mà cô vốn tưởng rằng anh không phải chán ghét cô nhưng cô dường như sai lầm rồi !

    Bởi vì ánh mắt anh nhìn cô vẫn là ghét bỏ như vậy, không chịu được, Hạ Duy Y rất buồn bực, cho nên vào những lúc không cần cô vẫn là thấy anh liền trốn !

    “A…” Sáng sớm, tiếng kêu thê lương phá vỡ yên tĩnh của biệt thự, nhưng kỳ quái là không ai đi ra xem náo nhiệt, đơn giản đó là thanh âm từ lầu hai vọng lại, lầu hai là nơi của ông chủ, người hầu các cô không có phân phó thì không thể tùy ý đi lên, hơn nữa bởi vì Lãnh Dạ Bạch đối với người hầu cũng cực kỳ nghiêm khắc nên nhóm các cô không dám làm càn, nếu vì lòng hiếu kỳ mà đánh mất công việc có đãi ngộ tốt như vậy, thật sự là không đáng !

    Hạ Duy Y đang muốn đưa bữa sang cho Tư Minh Dạ thì bị âm thanh này dọa tới mức tay run lên, thiếu chút nữa đem toàn bộ khay mà ném xuống đất, thở ra một hơi thật mạnh, đưa tay vỗ vỗ trái tim bị dọa tới mức nhảy “bình bịch”, vẻ mặt may mắn,“Cũng may không văng ra ngoài !”

    Tò mò mà liếc liếc lên trên lầu, do dự một chút, sau đó nhanh tay lẹ chân mà chạy lên lầu, thấy cửa phòng không có đóng chặt, Hạ Duy Y như tên trộm mà ló đầu vào, hí mắt nhìn vào bên trong, chỉ thấy Tư Minh Dạ khỏa thân nửa người ngồi ở trên giường, ánh mắt lạnh như băng nhìn cô gái nhếch nhác trên mặt đất.

    Hạ Duy Y theo tầm mắt của anh nhìn đến, cô gái trên mặt đất cô biết, là nữ giúp việc trong biệt thự, lại còn từng bắt nạt cô ! Lúc này cô ta vẻ mặt đau đớn ngồi dưới đất, hai cổ tay bị bẻ gãy đến mức lồi cả một đoạn xương trắng hếu ra ngoài, nhìn Tư Minh Dạ trong mắt tất cả đều là sợ hãi.

    Hạ Duy Y nhìn cảnh tượng này nhưng không có sợ tới mức thét chói tai mà lại đem tầm mắt nhìn lại trên người Tư Minh Dạ, nhíu mày, bộ dáng rất là phiền não, làm sao bây giờ ? Anh dường như rất tức giận, anh chán ghét cô như vậy, nếu như cô đi vào, anh khẳng định sẽ càng giận, nhưng nếu cô không đi vào anh không phải sẽ đói bụng sao ?

    Mày càng nhăn càng chặt, sau đó đột nhiên hai mắt sáng ngời, lại nhanh tay lẹ chân đi xuống lầu, Tư Minh Dạ hướng ngoài cửa liếc mắt một cái, Hạ Duy Y vừa lên anh đã biết, cô cư nhiên không có sợ tới mức thét chói tai, ngược lại làm cho anh có chút kinh ngạc !

    “Tiểu Bạch… Tiểu Bạch…”

    Lãnh Dạ Bạch cũng không biết từ nơi nào xông ra, vô cùng bất đắc dĩ nhìn cô,“Y Y, có thể đổi cách xưng hô hay không ? Cô như vậy người ta không biết còn tưởng rằng cô nuôi con chó con đấy !” Bởi vì cô quản lý của vườn hoa kia cũng gọi chú chó tuyết ngao như thế !

    Hạ Duy Y hì hì cười,“Mới không cần đổi, Tiểu Bạch rất đáng yêu a !”

    “Nói đi ! Có chuyện gì ?”

    “Ha ha…” Hạ Duy Y cười có chút ma mãnh,“Tiểu Bạch, anh giúp tôi đưa bữa sáng cho ông chủ được không ?”

    “Ân ?” Lãnh Dạ Bạch nhíu mày,“Làm sao vậy ?” Nha đầu kia căn bản là không sợ ông chủ, bây giờ sao đột nhiên bảo anh giúp cô đưa bữa sáng ?

    “Cái kia…” Hạ Duy Y kéo kéo tóc, bĩu môi nói,“Ông chủ đang tức giận ! Nếu thấy tôi nhất định lại càng giận, cho nên anh giúp tôi đưa được không ?”

    Tức giận ? Vừa mới một tiếng hét thảm kia anh cũng nghe thấy, anh tuyệt không thấy lạ, nhất định là cô gái nào đó muốn lên giường của ông chủ rồi ! Nhưng vì sao nhìn thấy Y Y sẽ càng giận ?

    “Tiểu Bạch… Được không ?” Thấy anh nửa ngày không đáp ứng, Hạ Duy Y nắm tay áo của anh mà lắc a lắc.

    “Được được ! Cô đừng lắc !”

    “Ha ha… Tiểu Bạch tốt nhất, bữa sáng ở phòng bếp, anh bưng lên đi thôi ! Tôi đi xem tivi !”

    Lãnh Dạ Bạch không nói gì đi về phía phòng bếp, thật không rõ nha đầu kia làm sao có thể thích xem tivi như vậy !

    “Cốc cốc…” Tuy rằng cửa phòng không đóng nhưng anh vẫn là lễ phép gõ cửa, sau khi được sự chấp thuận, mới mở cửa đi vào,“Ông chủ…” Cung kính mà bỏ bữa sáng xuống.

    Thấy cậu, Tư Minh Dạ cũng không nói thêm cái gì, chắc là tiểu bạch thỏ kia bị dọa đến không dám tiến vào, chán ghét nhìn cô gái ở trên mặt đất, âm thanh lạnh lùng nói,“Ném cô ta ra ngoài !”

    Lãnh Dạ Bạch đang muốn đem cô gái kia đi ra ngoài lại nghe Tư Minh Dạ nói,“Đem đuổi hết nữ giúp việc !” Ba ngày thì đến hai ngày có người lén lút tiến vào phòng của anh, thật sự là phiền muốn chết mà !

    Lãnh Dạ Bạch cả kinh, đuổi hết ? Nhịn không được vẫn là mở miệng hỏi,“Y… Hạ Duy Y thì sao ?”
    Tư Minh Dạ nhíu nhíu mày,“Lưu lại đi !”

    Đại sảnh dưới lầu đột nhiên náo nhiệt lên, trong biệt thự nữ giúp việc đều tụ tập ở nơi này.

    “Sao có thể như vậy ?”

    “Đúng a ! Sao có thể nói đuổi liền đuổi chứ ?”

    Tuy rằng ông chủ không có bạc đãi các cô, cho các cô số tiền không nhỏ nhưng các cô muốn trở thành nữ chủ nhân của căn biệt thự này a !

    Hạ Duy Y mắt không chuyển nhìn tivi trước mặt, ngây ngô cười, không thể không nói ở đây nữ giúp việc được đãi ngộ thật sự rất tốt, tuy là phòng của người hầu nhưng đầy đủ thiết bị, khá thoải mái.

    Bên ngoài tiếng ồn càng lúc càng lớn làm hồn nhỏ bé của Hạ Duy Y từ trong TV bị kéo ra, khó hiểu nghiêng nghiêng đầu, nhìn cửa, lại nhìn tivi, đấu tranh một lúc lâu rốt cục đi đến cửa, đưa tay mở cửa ló đầu nhìn ra ngoài.

    “Câm miệng !” Lãnh Dạ Bạch không kiên nhẫn nói,“ Trong vòng hai giờ nữa tất cả rời khỏi biệt thự cho tôi !” Ném lại câu đó xong liền xoay người rời đi.

    Hạ Duy Y rụt lui cổ, Tiểu Bạch thật hung dữ nga ! Lãnh Dạ Bạch vừa đi, thanh âm thảo luận lại bắt đầu.

    “Thật là sao lại như vậy ? Thật sự phải đi sao ? Tôi rất không cam lòng a !”

    “Đúng ! Ai cam tâm a ?”

    “Các cô ai biết cuối cùng là xảy ra chuyện gì không ?”

    “Tôi biết ! Các cô cũng có nghe thấy tiếng hét vào buổi sáng chứ ?” Thấy một đám người gật đầu, nữ giúp việc kia mới tiếp tục nói,“Nghe nói là có người muốn lên giường của ông chủ, ông chủ vì chuyện này rất tức giận !”

    “Cái gì ? Là người nào không biết xấu hổ a ? Làm hại chúng ta cũng bị xui xẻo theo !” Hoàn toàn không nghĩ chính mình cũng có suy nghĩ như thế.

    “Ai không ở đây chính là người đó !”

    “Cô nói tiểu bạch thỏ kia sao ?”

    “Không phải ! Cô không phát hiện còn thiếu một người sao ? Nghe nói bị ông chủ vặn gãy tay a !”

    “Vặn gãy tay ?” Mọi người đồng thời nhìn về phía cổ tay của mình, sau đó rùng mình một cái,“Ông chủ có phải quá ác độc hay không ?”

    Trong đó một người phụ nữ vẫn không có phản ứng gì, lúc này mới mở miệng,“Các cô đều nghĩ ông chủ là bạch mã hoàng tử sao ? Tôi nói cho các cô biết, ông chủ chính là một ác ma ! Tôi đến trước so với các cô, biết chuyện cũng nhiều hơn so với các cô, này vặn gãy tay vẫn còn nhẹ, có lần một người phụ nữ mang thai tìm tới cửa, nói là trong bụng có đứa nhỏ của ông chủ, muốn ông chủ chịu trách nhiệm, như thế nào đuổi cũng không đi, kết quả cuối cùng ông chủ một phát đem cô ta đá ra ngoài, trời ạ ! Đó là phụ nữ có thai a !”

    “Không phải chứ ? Tàn nhẫn như vậy sao ! Kia rốt cuộc có phải đứa nhỏ của ông chủ hay không a?”

    “Ai biết ? Tôi thấy tám phần là phải !”

    “Tục ngữ nói hổ dữ không ăn thịt con, ông chủ có phải hơi quá đáng hay không ? Như vậy ai còn dám gả cho ông ta a ?” [Vũ : k được nói xấu anh Dạ của ta a >”

    Người phụ nữ kia nhìn quét một vòng, lắc đầu nói,“Cho nên, các cô vẫn là đừng nên mơ mộng hão huyền ! Cẩn thận trong bụng có đứa nhỏ còn bị bạo ngược !”

    “Quả thật rất khủng bố a ! Khó trách tôi cũng không dám nhìn ánh mắt của ông ta, quả thực đúng là ác ma mà !”

    Hết chương 5.
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 6

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Hạ Duy Y rốt cuộc nghe không được nữa, thở hổn hển, chân dậm thật mạnh, tựa như sàn nhà có thù oán với cô, hai mắt phun hỏa nhìn một đám phụ nữ trước mặt, quát,“Ông chủ là người tốt, các cô mới là người xấu !”

    Một đám phụ nữ sửng sốt một chút, sau đó giễu cợt nhìn cô, trêu đùa,“A, tiểu bạch thỏ của chúng ta tức giận cơ đấy ! Bênh vực ông chủ như vậy, có phải cũng thích ông chủ hay không ? Nhưng mà ông chủ người ta cũng không thích cô đâu ! Còn không mau thu dọn mọi thứ rồi cút đi !”

    “Vì sao phải thu dọn mọi thứ ?” Hạ Duy Y vẻ mặt khó hiểu, mặc dù đang tức giận nhưng không biết chuyện vẫn là hỏi.

    “A… Cô không biết ông chủ muốn sa thải toàn bộ nữ giúp việc sao ?”

    Sa thải toàn bộ nữ giúp việc ? Hạ Duy Y trong mắt liền ngập nước, vậy không phải từ nay cũng không gặp được ông chủ, cũng không gặp được Tiểu Bạch rồi ?

    “Ông chủ của cô muốn sa thải cô ! Như vậy ông chủ vẫn là người tốt sao ?”

    Một đám phụ nữ cười nhạo rời đi, nhanh chóng mà đi thu dọn mọi thứ, các cô cũng không muốn bị đuổi đi a !

    Lãnh Dạ Bạch trở về liền thấy Hạ Duy Y oan uất đứng ở đại sảnh, bộ dáng vừa muốn khóc lại vừa nén lại, trong lòng rùng mình, đám phụ nữ kia lại bắt nạt cô sao ?

    “Y Y…”

    “Oa… Tiểu Bạch… Ông chủ là người tốt !”

    “Đúng đúng ! Ông chủ là người tốt ! Ngoan, đừng khóc !” Lãnh Dạ Bạch bất đắc dĩ giúp cô lau nước mắt trên mặt, về phần anh nói “Ông chủ là người tốt” ngay cả chính anh cũng không tin ! Thật không biết nha đầu kia suy nghĩ như thế nào mà luôn khẳng định ông chủ là người tốt đây ?

    “Ô ô…” Mũi đỏ cả lên, trên lông mi còn sót lại nước mắt, khóc thút thít hỏi,“Tiểu Bạch, anh có thể đến gặp tôi hay không ?”

    “A ?” Lãnh Dạ Bạch bị cô hỏi không hiểu, lời này là cái ý gì ?

    Rầu rĩ tiếp tục hỏi,“Tôi đi rồi anh có nhớ tôi không ?”

    “Đi ? Cô định đi đâu ?”

    Đáng thương hít hít mũi,“Không biết, Tiểu Bạch anh thu lưu tôi được không ?”

    Ách… Lãnh Dạ Bạch nhìn bộ dáng đáng thương của cô, nhíu mày,“Cô muốn rời khỏi đây à ?”

    Hạ Duy Y lắc đầu, nước mắt lưng tròng nói,“Không muốn, nhưng ông chủ không phải muốn đuổi tôi đi sao ?”

    “Đuổi cô đi ?” Cái này xem như tìm được nguyên nhân, buồn cười nhéo cái mũi đỏ của cô,“Cô yên tâm, ông chủ không có đuổi cô đi !”

    Ách ? Hạ Duy Y sững sờ nhìn anh, nước mắt cũng biến mất, không đuổi cô đi ? “Thật vậy sao ?”

    “Thật !”

    “Ha ha…” Trên lông mi còn sót lại nước mắt nhưng nụ cười trên gương mặt tươi rói, Lãnh Dạ Bạch bất đắc dĩ lắc đầu,“Nhanh đi rửa mặt đi ! Đã khóc thành con mèo nhỏ rồi !”

    “Nga, được !”

    Nhìn gương mặt kia lộ ra nụ cười tươi, Hạ Duy Y lộ ra vẻ mặt đồng ý, lẩm bẩm nói,“Ông chủ thật đáng thương nga ! Những người phụ nữ xấu xa kia đều bắt nạt ông chủ !”

    Ông chủ đáng thương như vậy, cô nhất định phải đối tốt với ông chủ một chút, miễn cho ông chủ lại để ở trong lòng, mới vừa trong TV người kia vì cứ để ở trong lòng mà nhảy lầu rồi, nghĩ đến ngay cả mặt cũng chưa kịp rửa, hoảng hốt mà chạy lên trên lầu, cô nhất định phải canh chừng ông chủ thật tốt, nhất định không thể cho anh cơ hội làm chuyện điên rồ !

    “Phanh” Cửa phòng đập thật mạnh vào tường, phát ra một tiếng lớn, Tư Minh Dạ đem tầm mắt từ trên màn hình laptop chuyển qua cửa thì thấy một gương mặt mèo, trong mắt tất cả đều là sự bực bội.

    “Ách…” Hạ Duy Y có chút không biết làm sao kéo kéo tóc, sau đó trực tiếp đi đến ngồi xuống sô pha,“Ông chủ, anh bận sao ! Tôi ngồi ở đây vậy !”
    Tư Minh Dạ chớp mắt, ngồi ở đó ? Cô không phải thấy anh giống như con chuột thấy mèo, sợ tới mức mà chạy rất xa sao ? Bây giờ chạy đến đây làm cái gì ?

    Nhíu nhíu mày, cư nhiên cũng không có bảo cô xéo đi, cái gì cũng chưa nói, cúi đầu tiếp tục công việc.

    Hạ Duy Y ngồi ở trên sofa, im lặng không quấy rầy anh, chỉ là mở đôi mắt to ngập nước, không dám chớp mắt mà nhìn anh, chỉ sợ cô vừa rời đi Tư Minh Dạ lại chạy đi nhảy lầu !

    Ánh mắt như vậy làm cho người ta muốn không chú ý cũng không được, Tư Minh Dạ không vui ngẩng đầu muốn bảo cô cút đi, nhưng lại thấy trên mặt cô là toàn bộ sự cảm thông, trong mắt còn có chút đau lòng.

    Tư Minh Dạ trong lòng sợ hãi, đau lòng ? Còn chưa từng có người nào dùng ánh mắt như vậy nhìn anh, nhíu nhíu mày, tiểu bạch thỏ này là xảy ra chuyện gì ? Anh nhìn qua rất đáng thương sao ? Không vui mím mím môi, những lời muốn nói ra khỏi miệng lúc nãy bị anh nuốt trở vào, cúi đầu tiếp tục gõ bàn phím.

    Hạ Duy Y rất kiên quyết mà nhìn chằm chằm anh suốt một ngày, Tư Minh Dạ âm thầm nhíu mày, trong lòng đột nhiên có chút tò mò tiểu bạch thỏ này rốt cuộc muốn làm cái gì ? Nhưng anh bây giờ còn có chuyện cần phải làm, không rảnh để ý tới cô !

    Xử lý xong mọi chuyện, lại gọi vài cuộc điện thoại, giao mọi chuyện xong xuôi mới gập laptop lại, đi hướng phòng tắm, chuẩn bị đi tắm, nhưng mà…

    Xoay người thật mạnh nhìn về tiểu bạch thỏ phía sau, lạnh giọng hỏi,“Cô rốt cuộc muốn làm cái gì ?” Hạ Duy Y bị anh làm hoảng sợ, lui hai bước, kéo tóc, bộ dáng không biết có nên nói hay không.

    “Nói đi !” Xoay người ngồi trở lại trên giường, chờ cô mở miệng, với tay bưng ly cà phê trên tủ đầu giường lên, nhíu nhíu mày, lạnh tanh ! Nhưng vẫn tạm uống một ngụm.

    Hạ Duy Y nhìn anh, vẻ mặt nghiêm túc nói,“Ông chủ, tôi biết anh là người tốt !”

    “Phốc…” Tư Minh Dạ phun cà phê ra, lần đầu tiên từ trước đến nay !

    “Ông chủ, anh không sao chứ ?” Hạ Duy Y vội vàng lấy khăn giấy giúp anh lau, lại duỗi tay vỗ vỗ lưng của anh.

    “Cô nói cái gì ?”

    “A ? Cái gì ?”

    Nhìn cô biểu tình không hiểu, Tư Minh Dạ lại hỏi,“Cô vừa mới nói cái gì ?”

    “Ông chủ là người tốt !”

    Tư Minh Dạ chớp mắt nhìn kỹ cô, trên khuôn mặt nhỏ nhắn đều là sự nghiêm túc, con ngươi long lanh trong suốt thấy đáy, cô không phải nói dối, cô thật sự cho rằng anh là người tốt !

    Tư Minh Dạ thật sự rất muốn cười, cư nhiên còn có người nói anh là người tốt ? “Cô biết cái gì gọi là người tốt không ?” Anh rất hoài nghi tiểu bạch thỏ này căn bản sẽ không biết phán đoán.

    Hạ Duy Y đương nhiên nói,“Người rất tốt với tôi a !”

    “Thế người xấu ?”

    Hạ Duy Y liếc mắt anh một cái,“Anh thật là ngốc mà ! Người xấu đương nhiên chính là người đối tôi không tốt thôi !”

    Ngốc ? Tư Minh Dạ nguy hiểm híp mắt, tiểu bạch thỏ này cư nhiên dám nói anh ngốc ? Khi nào thì lá gan lớn như vậy ? Nhưng anh xem như đã biết, tiểu bạch thỏ này suy nghĩ có chút khác hẳn với người thường !

    Nhìn Tư Minh Dạ đứng dậy, Hạ Duy Y khẩn trương đứng lên theo, Tư Minh Dạ xoay người nhìn cô, một tay nắm cằm của cô, khóe miệng tà mị nhếch lên,“Tiểu bạch thỏ, tôi muốn tắm, cô muốn theo giúp tôi sao ?”

    Hạ Duy Y sửng sốt một chút, sau đó gật đầu thật mạnh, Tư Minh Dạ sửng sốt, chán ghét thu hồi tay, cô cũng giống những phụ nữ khác sao ? Nghĩ trong lòng có chút khó chịu, âm thanh lạnh lùng nói,“Cút đi !”

    Nếu trước kia Hạ Duy Y nghe câu thế này khẳng định sẽ ngoan ngoãn mà cút đi rất xa, nhưng bây giờ cô cứ đứng tại chỗ không chịu đi, nhìn sắc mặt Tư Minh Dạ càng ngày càng lạnh, khẩn trương kéo tóc nói,“Tôi biết anh rất chán ghét tôi !”

    Tư Minh Dạ lạnh lùng nhìn cô, coi như tự hiểu !

    “Nhưng mà… Nhưng mà tôi phải canh chừng anh !”

    Hết chương 6.
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 7

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Nhìn cô vẻ mặt nghiêm túc, Tư Minh Dạ nhíu mày hỏi,“Vì sao ?”

    Hạ Duy Y lại là vẻ mặt thông cảm cùng đau lòng,“Anh không cần để ý tới những phụ nữ xấu xa kia, tôi biết anh là người tốt !”

    Tư Minh Dạ có chút không kiên nhẫn,“Cô rốt cuộc muốn nói cái gì ?”

    “Chính là… Anh không nên để trong lòng…”

    “Để trong lòng ?” Nhìn cô bộ dáng lo lắng, Tư Minh Dạ thật muốn bổ đầu của tiểu bạch thỏ này ra, xem bên trong đang chứa cái gì.

    “Vậy cô rốt cuộc muốn như thế nào ?” Anh cư nhiên không phát cáu mà ném cô ra, thật sự là kỳ tích !

    “Tôi muốn canh chừng anh !”

    “Tôi tắm cô cũng phải canh chừng ?”

    Hạ Duy Y gật đầu, nếu anh thừa dịp không có người cắt cổ tay thì làm sao bây giờ?

    “Phanh” một tiếng, Hạ Duy Y sờ sờ cái mũi thiếu chút nữa bị đụng phải, nhìn cánh cửa trước mắt, uất ức mà chu miệng, dùng sức xoay xoay cánh cửa,“Anh mở cửa…”

    “Cút đi !” Thanh âm lạnh như băng từ giữa tiếng nước ào ào truyền ra.

    “Không cần…” Hạ Duy Y cố chấp đứng ở ngoài cửa không chịu đi, để xem cách nửa tiếng nữa hỏi anh có chuyện gì không, nếu anh không ra sẽ dùng sức phá cửa, dù có bị Tư Minh Dạ hận đến muốn ném cô đi.

    “Ba” Tay nhỏ bé không có đập đến cánh cửa mà đập lên vòm ngực trần của Tư Minh Dạ, nhìn Tư Minh Dạ trưng ra gương mặt lạnh, Hạ Duy Y cười cười, thở ra một hơi, vẻ mặt yên tâm, sau đó đi trở về ngồi xuống sofa, trừng mắt nhìn anh !

    “Tôi muốn nghỉ ngơi, có thể phiền cô đi ra ngoài được không ?”

    “Không được !”

    Tư Minh Dạ có bao nhiêu tính nhẫn nại đều bị cô quấy hết, anh đứng dậy kéo cô hướng đi ra cửa thì Hạ Duy Y vội vàng quay người ôm chặt anh, trong miệng hét lên,“Không muốn… Tôi không muốn đi ra ngoài…”

    “Buông tay !” Đôi mắt ác ma trừng cô gái nhỏ trong lòng, giống như muốn ăn thịt người vậy.

    “Không cần…” Hạ Duy Y gắt gao ôm anh, đôi mắt ngập nước nhìn lại.

    Tư Minh Dạ hiếm thấy sửng sốt một chút,“Cô không sợ tôi ?”

    Hạ Duy Y khó hiểu nhìn anh,“Vì sao phải sợ anh ?” Anh bộ dạng đâu có khủng bố!

    “Vậy cô vì sao luôn trốn tránh tôi ?” Bộ dáng rõ ràng chính là rất sợ anh !

    Nói đến đây, Hạ Duy Y tủi thân mà chép miệng,“Anh không phải chán ghét tôi sao ?”

    “Bởi vì tôi chán ghét cô cho nên cô mới trốn tôi ?” Cô thật sự không sợ anh ?

    Nhìn cô gật đầu, Tư Minh Dạ lại đánh giá cô một phen, vẻ mặt có chút phức tạp, ngữ khí hơi dịu đi một chút,“Buông tay !”

    “Không được…”

    “Tôi muốn uống cà phê, cô đi pha giúp tôi đi !”

    “Ách…” Hạ Duy Y nghiêng đầu tự hỏi, trách nhiệm của cô chính là hầu hạ anh, anh muốn uống cà phê, cô đương nhiên hẳn là đi làm cho anh, nhưng nếu anh thừa dịp lúc cô không ở đây làm chuyện điên rồ thì làm sao bây giờ ?
    Cô nghĩ cái gì tất cả đều viết ở trên mặt, tuy rằng bây giờ gương mặt như một con mèo nhưng Tư Minh Dạ vẫn là nhìn thấy rất rõ ràng, thật sự là không biết nên khóc hay nên cười, anh thật giống người muốn tự sát như vậy sao ?

    “Cái kia… Anh sẽ chờ tôi trở lại chứ ?” Hạ Duy Y không xác định hỏi.

    “Uh.”

    “Vậy anh chờ tôi, tôi lập tức sẽ trở lại !” Dứt lời, đã giống như một tên lửa mà phóng xuống dưới lầu.

    “Cà phê đâu ?” Tư Minh Dạ nhìn chất lỏng màu trắng trước mắt không vui hỏi.

    “Cà phê uống đối với cơ thể không tốt, vẫn là uống sữa tốt hơn !”

    “Tôi chỉ uống cà phê, mau đổi !”

    Nhìn Tư Minh Dạ bộ dáng không vui, Hạ Duy Y lại tuyệt không sợ hãi, cố chấp đứng đó, vẫn không nhúc nhích.

    “Hạ Duy Y !” Khi nào thì lời nói của anh không có trọng lượng ? Có phải anh rất nhân nhượng cô hay không ? Cũng đúng, anh sớm nên một cước đem cô đá ra ngoài mới là bình thường, cư nhiên theo cô hồ nháo lâu như vậy, thật sự là trúng tà rồi !

    “Đổi cho tôi, nếu không liền cút cho tôi, tôi không nuôi người vô dụng !”

    Hạ Duy Y thở phì phì hai tay chống nạnh, trừng mắt hung dữ nói,“Chỉ cho uống sữa, không cho phép uống cà phê !” Cô cũng là phát cáu lên !

    Tư Minh Dạ chớp mắt nhìn cô trong chốc lát, Hạ Duy Y vốn tưởng rằng anh sẽ lại kéo cô ra bên ngoài nhưng, cuối cùng đã chuẩn bị đấu tranh lại thấy anh bực mình mím môi, sau đó bưng lên ly sữa kia, một hơi uống cạn.

    Thấy anh uống hoàn, Hạ Duy Y nhếch môi lộ ra một nụ cười ngọt ngào, vừa lòng gật đầu, đem dẹp cái ly.

    Chưa lâu sau đã trở lại, Tư Minh Dạ nhìn cô nhíu mày hỏi,“Cô còn muốn làm cái gì ?”

    “Canh chừng anh !” Nói xong lại lui đến sofa, không nháy mắt mà nhìn anh.

    Tư Minh Dạ lại mặc kệ cô, dù sao nói chuyện với cô cũng như không, thật không nghĩ tới tiểu bạch thỏ này cư nhiên cố chấp như vậy !

    Thấy anh nằm xuống ngủ, Hạ Duy Y vẫn như trước trừng mắt nhìn anh, mãi đến khi nghe tiếng hít thở nhẹ nhàng của anh mới nhẹ tay nhẹ chân giúp anh tắt đèn, lại không có quay về phòng của mình mà mở to mắt cuộn tròn ở trên sô pha, nhìn hướng về anh, giống như sợ anh đột nhiên đứng lên, nhưng mí mắt cũng không chịu thua kém mà càng ngày càng nặng.

    Thật lâu sau, Tư Minh Dạ mở mắt ra nhìn về phía cô gái nhỏ trên sofa, tuy là một màu đen nhưng thị lực của anh cũng không có bị ảnh hưởng nhiều.

    Cơ thể nhỏ nhắn xinh xắn co tròn lại, trên gương mặt nhỏ nhắn thật bẩn, bộ dáng ngủ say lại hồn nhiên như trẻ con.

    Anh cư nhiên để cho cô qua đêm ở trong phòng anh ?! Đây là chuyện cho tới bây giờ cũng chưa từng xảy ra, mặc dù cô gái kia không có qua đây nhưng suy cho cùng tâm tính khi đó của anh hẳn xem như là đơn giản đi ? Mà phụ nữ đối với anh chẳng qua chỉ là công cụ phát tiết, khi không cần thiết, anh căn bản không muốn chạm vào, lại càng không cho phép có người xông vào không gian riêng tư của mình !

    Có lẽ là ngủ không thoải mái, Hạ Duy Y xoay người nhưng hiển nhiên đã quên này chỉ là sofa nho nhỏ, mà không phải giường lớn thoải mái, mắt thấy môi sẽ hôn mặt đất, Tư Minh Dạ trong lòng cả kinh, trong nháy mắt đã xuất hiện ở bên cạnh sofa đón được cơ thể nho nhỏ của cô, không vui trừng gương mặt nhỏ nhắn lại bẩn của cô.

    Phòng rất lớn, sofa cách giường cũng không gần, tốc độ như vậy căn bản đã vượt khỏi giới hạn của loài người, bởi vậy cũng có thể thấy được Tư Minh Dạ có bao nhiêu không đơn giản !

    Hạ Duy Y một chút cũng không ý thức được mạo hiểm vừa rồi, xoay người ở trong lòng anh, tìm vị trí thoải mái, tiếp tục ngủ.

    Tư Minh Dạ vẫn trừng mắt cô, cũng không biết là bất mãn cô không cẩn thận như thế hay là bất mãn chính mình khác thường, cơ thể nho nhỏ kia truyền tới độ ấm rất ấm áp, khiến cho anh không muốn buông ra, đưa tay xoa vết bẩn trên gương mặt nhỏ nhắn, cảm nhận được sự đụng chạm trên da thịt trắng mịn kia, trong lòng bắt đầu có chút cảm xúc kì lạ, trong mắt hiếm thấy mà xuất hiện mỉm cười, cô ngốc này khẳng định không biết đã trưng ra gương mặt mèo cả ngày hôm nay !

    Chớp mắt, con ngươi u lam kia càng thêm thâm thúy, đột nhiên rất muốn đem cô làm của riêng ! Khóe miệng tà mị nhếch lên, những gì anh muốn cho tới bây giờ cũng chỉ có thể là của anh !

    Bạc môi áp lên cánh môi phấn nộn của cô, chỉ là nhẹ nhàng dán lên liền rời đi, nhìn cô vẫn như cũ ngủ say, Tư Minh Dạ vuốt cánh môi của cô, khẽ cười nói,“Từ nay về sau, em chính là của anh !”

    Hết chương 7.
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 8

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Ngô…” Hạ Duy Y lầm bầm trở mình một cái, cảm thấy ánh sáng có chút chói mắt, lông mi run run, cuối cùng cũng mở mắt ra, trong mắt có chút mờ mịt, cô ở nơi nào a ?

    Ngồi dậy nhìn trong chốc lát mới phát hiện là ở phòng của Tư Minh Dạ, vẻ mặt khó hiểu mà kéo kéo mái tóc có chút lộn xộn, Hạ Duy Y nghĩ không rõ cô sao có thể từ trên sofa mà chạy đến trên giường, chẳng lẽ đây là mộng du mà trong TV đã nói ?

    Đợi chút ! Trên giường ? Hạ Duy Y mở to mắt, té từ trên giường xuống, lã chã khóc nhìn cổ tay của mình, làm sao bây giờ ? Có phải rất đau hay không a ? Cô thật sự không phải cố ý muốn lên giường của ông chủ !

    Tư Minh Dạ tựa vào cửa phòng tắm nhìn cô một loạt động tác mà cười khẽ ra tiếng, anh sao trước kia lại không phát hiện tiểu bạch thỏ này cư nhiên đáng yêu như vậy !

    Hạ Duy Y xoay người nhìn về phía anh, rất nhanh đem hai tay giấu ở phía sau, nhìn vẻ mặt Tư Minh Dạ cười như không cười, nước mắt lưng tròng lăn qua lăn lại, cắn môi, sau khi đấu tranh thật lâu mới đưa hai tay ra, hít hít mũi, thương lượng nói,“Ông chủ, có thể xuống tay nhẹ một chút được không ?” Cô sợ đau !

    “Ha ha…” Tư Minh Dạ nhịn không được cười ra tiếng, tiểu bạch thỏ này thật sự là rất đáng yêu !

    Hạ Duy Y khó hiểu nhìn anh, con mắt chuyển động, ông chủ dường như rất vui vẻ, đó có phải là sẽ không bẻ tay cô ?

    “Bé cưng…”

    Nha ? Hạ Duy Y xoay đầu, nhìn trái nhìn phải, sau đó tầm mắt trở lại trên người Tư Minh Dạ, đưa tay chỉ vào cái mũi của mình, không xác định hỏi,“Ông chủ, anh gọi tôi sao ?”

    Tư Minh Dạ trong mắt như trước vẫn mang theo ý cười, gật gật đầu, Hạ Duy Y lại còn nghiêm túc mà sửa,“Tôi không gọi là bé cưng !”

    Tư Minh Dạ đi đến bên người cô, cánh tay duỗi ra đem cô tiến trong lòng,“Tôi nói đúng là đúng !”

    “Nga…” Hạ Duy Y ngoan ngoãn gật đầu, Tư Minh Dạ vừa lòng cười cười, xoa tóc mềm mại của cô nói,“Đi rửa mặt đi !”

    Hạ Duy Y cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, ngoan ngoãn đi đến phòng tắm, sau đó dường như nghĩ đến cái gì, quay đầu nhìn Tư Minh Dạ, nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát, mới hỏi,“Ông chủ, anh không chán ghét tôi sao ?”

    “Uh.”

    “Vì sao ?” Ngày hôm qua rõ ràng còn muốn đem cô đá ra ngoài !

    “Không có vì sao, ngoan ngoãn đi rửa mặt đi ! Còn nữa về sau không cần phải tôi là ông chủ !”

    Ân ? Khó hiểu mà kéo kéo tóc, buồn rầu hỏi,“Nhưng không gọi ông chủ thì phải gọi là gì ?”

    “Gọi tên !”

    “Nhưng mà…”

    Tư Minh Dạ nhíu nhíu mày,“Không có nhưng mà !”

    Hạ Duy Y dừng một chút, vẫn là nói ra,“Nhưng mà tôi không biết tên của anh a !”

    “Không biết tên của tôi ?” Thấy Hạ Duy Y còn nghiêm túc gật đầu, Tư Minh Dạ có chút không vui,“Lâu như vậy em cũng không biết tên của tôi ?”

    Hạ Duy Y oan ức bĩu môi, đúng lý hợp tình nói,“Anh lại không có nói cho tôi biết, tôi làm sao biết ?”

    Tư Minh Dạ nguy hiểm híp mắt lại, này còn cần anh nói sao, cũng như nữ giúp việc trong biệt thự, anh cũng không có nói với ai, nhưng những phụ nữ đó có ai không biết đại danh của anh ? Căn bản chính là cô không quan tâm anh ! Nghĩ cô một chút cũng không để ý anh, trong lòng cư nhiên có chút không thoải mái, không kiên nhẫn nói,“Còn không đi vào !”

    Hạ Duy Y mấp máy môi, cô lại không có làm sai chuyện gì, anh sao lúc nào cũng hung dữ với cô ? Không phải nói không chán ghét cô sao ? Kẻ lừa đảo !

    “Phanh” một tiếng, cửa phòng tắm bị đóng thật mạnh, Tư Minh Dạ sửng sốt một chút, cô là đang tức giận ? Thật đúng là không có bao nhiêu người dám tức giận với anh, hơn nữa anh cư nhiên không tức giận, buồn cười lắc đầu, thật là có chút không giống anh !

    Ngồi xuống sofa, nghiêm túc mà nghĩ anh hôm nay có chút khác thường, một lúc lâu sau khóe miệng gợi lên một tia cười khổ, ánh mắt lóe lóe, nhìn về phía cánh cửa đóng chặt kia, trong mắt tất cả đều là tình thế bắt buộc, đáy mắt còn cất giấu một chút dịu dàng khó có thể phát hiện, xem ra kế hoạch nuôi dưỡng sủng vật của anh không thể thực hiện rồi, anh cư nhiên thật sự động tâm !

    Mà trong phòng tắm, Hạ Duy Y buồn rầu chỉnh tóc lại, cô sao đã quên ông chủ là người đáng thương đây ? Cô không phải nói sẽ đối xử tốt với anh sao ? Sao có thể tức giận chứ ?

    Công việc của Lãnh Dạ Bạch cùng quản gia bình thường khác nhau, bận rất nhiều việc, cho nên cũng không có nhiều thời gian có thể ở cùng với Hạ Duy Y, cũng may Hạ Duy Y vô cùng thích phim truyền hình và còn có thêm King có thể chơi với cô !
    Nói đến cũng kỳ quái, King tuy rằng là loại chó tuyết ngao nhưng lại đặc biệt hung mãnh, ngoại trừ trước mặt Tư Minh Dạ có chút ngoan còn những người khác thì lại không, nhưng không biết vì sao cũng nghe lệnh đối với Hạ Duy Y, ngoan đến kỳ lạ làm cho người ta hoài nghi, có phải Hạ Duy Y đã đem nó tắm rửa sạch sẽ hay không nên nó mới có thể nịnh nọt mà quẫy đuôi khi gặp cô !

    Lãnh Dạ Bạch sáng sớm đã không thấy Hạ Duy Y, vốn tưởng rằng cô phải đi đưa bữa sáng cho ông chủ nhưng đầu bếp lại nói cô căn bản không có vào phòng bếp, làm cho trong lòng anh không khỏi có chút lo lắng, nhưng hiện tại các nữ giúp việc khác đều bị đuổi, Y Y không ở đây, anh chỉ có thể tự mình đưa bữa sáng lên thôi, nghĩ đưa bữa sáng xong lại đi tìm cái nha đầu kia !

    Tư Minh Dạ nhìn cô gái nhỏ đang nhíu mày nhăn nhó xoay tay trước mắt, một tay kéo cô tiến vào trong lòng, thanh âm cư nhiên rất dịu dàng,“Làm sao vậy ?”

    Hạ Duy Y một chút cũng không ý thức được tư thế giữa bọn họ quá mức thân mật, trong lòng lại còn đang rối rắm, nâng mắt liếc anh một cái rồi nghiêm túc nói,“Thật xin lỗi…”

    “Hử ? Vì sao xin lỗi ?”

    “Tôi không nên tức giận với anh !”

    Tư Minh Dạ cười cười, nâng đầu nhỏ của cô lên, nhìn cô hỏi,“Thế bé cưng vì sao tức giận ?”

    Hạ Duy Y bĩu môi bất mãn lên án nói,“Anh hung dữ với tôi ! Anh rõ ràng nói không chán ghét tôi, vốn chính là gạt tôi !” Không ngờ cô còn cao hứng như vậy !

    Tư Minh Dạ áp vào trán cô, dịu dàng nói,“Tôi từ nay sẽ không lại hung dữ với em, bé cưng cũng không cần lại tức giận được không ?” Nếu tâm động, anh cũng sẽ không trốn tránh, cho tới bây giờ cũng không có chuyện có thể khiến cho Tư Minh Dạ anh phải trốn tránh !

    Nhìn gương mặt tuyệt mỹ phóng đại trước mắt, Hạ Duy Y cứ thế mà gật đầu, tim đập có chút nhanh hơn.

    “Còn có từ nay chỉ có thể gọi tôi là Dạ !”

    “Dạ…” Hạ Duy Y cứ thế mà lặp lại, nhìn đáy mắt anh dịu dàng, tim đập nhanh hơn.

    Sau đó vươn tay đẩy anh ra một chút, lòng bàn tay dán lên trán của anh, có chút lo lắng hỏi,“Ông chủ, anh có phải bị bệnh rồi không ?”

    “Bị bệnh ?” Tư Minh Dạ nhíu mày nhìn cô, không biết trong đầu cô lại suy nghĩ cái gì.

    “Anh hôm nay kì lạ quái !”

    Tư Minh Dạ thoáng chốc đen mặt, thật muốn bóp chết cô, đối với cô dịu dàng một chút cô cư nhiên hoài nghi anh có phải bị bệnh rồi không ?

    “Ách… Ông chủ…” Cô nói sai rồi sao ? Nhưng anh thật sự rất kỳ quái a !

    Nhìn cô ánh mắt lo lắng, Tư Minh Dạ trong lòng không ngừng mà nói với mình không nên tức giận ! Sắc mặt hơi dịu đi một ít, mới nói,“Không cho phép gọi tôi là ông chủ, còn có tôi không có bị bệnh !”

    Hạ Duy Y ngoan ngoãn gật đầu,“Ông… Dạ, anh có thể buông không ?”

    Buông ra ? “Không được !”

    “Nhưng tôi muốn đi lấy bữa sáng cho anh a !” Cô thiếu chút nữa đã quên !

    “Từ nay em không cần phải đưa !”

    “Vì sao… Ngô…” Hạ Duy Y mở to mắt nhìn đôi mắt u lam thâm thúy kia, cảm giác được đầu lưỡi ẩm ướt xông vào trong miệng của cô mà càn quấy, tim đập thật nhanh, xong rồi, cô dường như bị bệnh rồi !

    “Cốc cốc…”

    Tư Minh Dạ không vui nhíu nhíu mày, không muốn mà rời đi đôi môi ngọt ngào kia, âm thanh lạnh lùng,“Tiến vào!”

    Rũ mắt nhìn Hạ Duy Y vẻ mặt bất mãn, tâm tình thoáng chốc trở nên vui vẻ, thấp giọng hỏi,“Thích không ?”

    Hạ Duy Y có chút mê man gật đầu, tầm mắt dừng ở trên môi anh, một bộ dáng còn muốn, Tư Minh Dạ ánh mắt tối sầm lại, ôm cánh tay của cô thật chặt.

    “Ông…” Lãnh Dạ Bạch giật mình mà nhìn hai người đang ôm nhau, lại nhìn Hạ Duy Y ánh mắt mê ly, đôi môi sưng đỏ, tâm “lộp bộp” một tiếng rớt xuống vài bậc.

    Hết chương 8.
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 9

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Ông chủ luôn không chạm vào nữ giúp việc trong nhà, cho nên cậu mới có thể yên tâm mà để cho Y Y hầu hạ ông chủ, nhưng bây giờ xem ra là cậu sai lầm rồi, sáng sớm liền không thấy Y Y, chẳng lẽ cô tối hôm qua qua đêm ở đây ?

    Nhìn Lãnh Dạ Bạch sắc mặt khó coi, Tư Minh Dạ nguy hiểm híp mắt, mắt nhìn người trong lòng, âm thanh lạnh lùng nói,“Đi ra ngoài !”

    Lúc này Hạ Duy Y cuối cùng cũng phục hồi tinh thần lại, tầm mắt chuyển hướng Lãnh Dạ Bạch, lộ ra nụ cười ngọt ngào,“Tiểu Bạch !”

    Lãnh Dạ Bạch hướng cô cười cười, vẻ mặt vẫn khó coi như cũ. Đáy mắt có tự trách, đều do cậu, cậu sao liền tin nha đầu kia thật sự thông minh đây ? Nha đầu kia đúng là rất thông minh, nhưng cũng rất dễ lừa !

    Thấy cậu sắc mặt không tốt, Hạ Duy Y có chút lo lắng,“Tiểu Bạch, anh bị bệnh sao?” Nói xong liền muốn đẩy cánh tay bên hông ra.

    Tư Minh Dạ sắc mặt âm trầm, gắt gao mà ôm chặt cô không cho cô di chuyển, thanh âm càng thêm lạnh lẽo,“Đi ra ngoài !”

    Thấy anh thật sự rất tức giận, Hạ Duy Y rụt lui cổ, lo lắng liếc mắt nhìn Lãnh Dạ Bạch một cái, ngoan ngoãn mà ngồi lại trong lòng anh, không dám lại động, Lãnh Dạ Bạch do dự một chút, để bữa sáng xuống, rồi đi ra ngoài !

    Hạ Duy Y lại ngắm anh một cái, thấy sắc mặt Tư Minh Dạ âm trầm đáng sợ, thật cẩn thận đưa tay kéo kéo áo của anh, nhỏ giọng nói,“Dạ… anh đã nói sẽ không hung dữ với tôi !”

    Tư Minh Dạ kìm cơn tức giận trong lòng một chút, nhìn người trong lòng hỏi,“Em thích cậu ta ?” Nhìn cô không chút do dự gật đầu, Tư Minh Dạ hận đến nghiến răng,“Còn tôi ?”

    Nhìn anh biểu tình khủng bố, Hạ Duy Y sợ tới mức mà rút thẳng vào trong lòng anh,“Cũng… Cũng thích…”

    Cũng thích ? “Vậy thích ai nhiều hơn ?”

    Thích ai nhiều hơn ? Hạ Duy Y kéo tóc nghiêm túc tự hỏi, không có phát hiện người nào đó sắc mặt càng ngày càng đen, cuối cùng nói một câu,“Không biết !”

    Cũng là hai chữ này làm cho Tư Minh Dạ từ nay về sau phòng Lãnh Dạ Bạch so với đề phòng cướp còn phòng nghiêm hơn !

    Hạ Duy Y cẩn thận nhìn anh,“Dạ, anh đang tức giận sao ?” Tư Minh Dạ nghiến răng nghiến lợi nhìn cô, tốt lắm ! Còn biết anh đang tức giận !

    “Cái kia… tôi…”

    Nhìn cô bộ dáng không biết làm sao, Tư Minh Dạ trong lòng mềm nhũn, sắc mặt giãn ra một ít,“Nhớ rõ từ nay phải thích tôi nhất ! Không đúng, phải yêu tôi nhất, không phải, chỉ có thể yêu tôi ! Biết không ?”

    Hạ Duy Y ngoan ngoãn gật đầu, thấy anh sắc mặt càng tốt, lá gan lại to hơn, rất thành thật nhẹ giọng nói,“Nhưng tôi không thương anh a !”

    Tư Minh Dạ sắc mặt lại trầm xuống, sau đó nghĩ đến cái gì lại chậm rãi chuyển tốt, khóe miệng giơ lên, nhẹ vỗ về gương mặt nhỏ nhắn của cô, dịu giọng hỏi,“Em làm sao mà biết em không thương tôi ?”

    Ách ? Hạ Duy Y cắn môi, nghiêng đầu, vẻ mặt nghiêm túc tự hỏi, trong mắt vẻ mặt càng ngày càng mê man, trong lòng càng ngày càng không xác định, trong tivi nói rất thích rất thích chính là yêu, cô giống như rất thích anh, nhưng rốt cuộc phải nhiều thích thế nào mới xem như yêu đây ?

    Tư Minh Dạ khóe miệng dần dần giơ lên, hỏi,“Bé cưng, có muốn hôn anh không ?”

    Hạ Duy Y hoàn hồn nhìn bạc môi khêu gợi của anh, ánh mắt mở to hỏi,“Có thể chứ ?”

    “Khi muốn đều có thể, bé cưng khi nào muốn hôn anh đều có thể !” Thanh âm mê hoặc dụ dỗ tiểu bạch thỏ không biết.

    Hạ Duy Y cao hứng ôm cổ của anh, dán lên môi của anh, học cách anh hôn cô, ở trên môi của anh trong chốc lát, sau đó thử thăm dò đem đầu lưỡi tham nhập vào trong miệng anh.

    Tư Minh Dạ trong mắt hiện lên ý cười, chế trụ đầu nhỏ của cô, từ bị động chuyển sang chủ động, bá đạo mà mút cánh môi mềm mại của cô, kết hợp khiêu lưỡi mềm mại ngọt ngào.

    Anh cư nhiên lại có cảm xúc mạnh như thế ! Nhưng tồn tại cảm giác như vậy thật sự rất tốt !
    Thật sau một lúc lâu Tư Minh Dạ mới buông cô ra, ôm thân mình xụi lơ của cô, lo lắng mà dặn dò,“Từ nay không cho phép hôn tên đàn ông khác, cũng không để tên đàn ông khác hôn em, biết không ?”

    Hạ Duy Y mơ màng gật đầu, cũng không biết có nghe hiểu được anh nói cái gì không nữa.

    Mặc kệ cô có nghe hiểu được hay không, Tư Minh Dạ cũng không yên tâm, nếu anh đã quyết định chấp nhận cô thì sẽ không cho người khác cơ hội cướp đi cô, cho nên liên tục vài ngày qua Tư Minh Dạ cũng không cho Hạ Duy Y rời khỏi anh nửa bước, nhất là không cho phép một mình cô ở cùng một chỗ với Lãnh Dạ Bạch!

    *****

    “Uy ? Lão đại, anh chừng nào thì đến a ?”

    Tư Minh Dạ mắt nhìn cô gái nhỏ đang ôm laptop cười đến ngốc ở trong phòng, tâm tình không hiểu vì sao lại trở nên thật vui, khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên,“Hôm nay tôi không đến công ty, chuyện ký hợp đồng cậu đối phó là được rồi!”

    “Cái gì ? Lão… Tút…” Bùi Diệc cầm điện thoại, nghe bên trong truyền đến tiếng tút tút, vẻ mặt ai oán, này rốt cuộc là công ty ai a ?

    Tư Minh Dạ đi trở về trong phòng đã thấy nụ cười ngây ngô trên mặt Hạ Duy Y đã biến mất, trên mặt là một biểu cảm ao ước.

    “Bé cưng, giúp anh pha ly cà phê !”

    “A, được !” Mắt lưu luyến không rời lại nhìn rồi mới hướng đi ra ngoài cửa, trải qua mấy ngày nay, Hạ Duy Y rốt cục tin tưởng Tư Minh Dạ sẽ không tự sát, nhưng bây giờ lại đổi thành Tư Minh Dạ canh chừng cô !

    Tư Minh Dạ nhìn hình ảnh trên màn hình, nhíu mày, lắc đầu bật cười, cô ngốc này không muốn nói với anh sao ?

    “Dạ, sữa của anh !”

    Tư Minh Dạ tràn đầy bất đắc dĩ, anh mấy ngày nay đều bị cách ly với cà phê, mỗi lần anh muốn cà phê, cô đều tự động hiểu là sữa !

    Tư Minh Dạ thói quen công tác ở phòng ngủ, nhưng mấy ngày nay anh đều ở thư phòng, trên bàn đặt hai cái laptop song song nhau, Tư Minh Dạ để cho Hạ Duy Y ngồi ở trên đùi anh, động tác trên tay không ngừng, mà Hạ Duy Y thì ngoan ngoãn xem tivi của cô.

    Tuy chỉ là làm việc nhưng bồi dưỡng tình cảm hiệu quả rất rõ rệt ! Ví như bây giờ, xem xong một bộ điện ảnh, Hạ Duy Y chớp mắt, có chút mệt thì đưa tay xoa xoa mắt, sau đó cọ cọ ôm lấy Tư Minh Dạ, nhắm mắt lại liền ngủ. [Vũ: em cũng muốn a]

    Tư Minh Dạ cúi đầu nhìn cô, nhẹ vỗ về mái tóc của cô hỏi,“Muốn lên giường ngủ không ?” Phòng Hạ Duy Y sớm đã chuyển đến cách phòng anh, ai từng nghĩ đến, tiểu bạch thỏ này cư nhiên trở thành người đầu tiên thành công tiến vào lãnh địa riêng của anh.

    Hạ Duy Y ôm chặt anh lắc đầu,“Không muốn !”

    Tư Minh Dạ hôn lên đỉnh đầu của cô rồi sau đó tiếp tục xử lý chuyện trong tay, mãi đến khi trong lòng truyền đến tiếng hít thở nhẹ nhàng mới cẩn thận đem cô ôm trở về phòng.

    *****

    “Cái gì ?”

    Thanh âm bén nhọn kia làm cho Tư Minh Dạ không vui mà đem điện thoại cách xa một chút, sau đó lạnh lùng hỏi,“Có vấn đề ?”

    “Không… Không thành vấn đề…” Thanh âm kia vừa nghe qua cũng rất không tình nguyện, làm ơn ! Anh là sát thủ được không ? Đầu lĩnh sát thủ làm người ta nghe thấy đều sắc biến bây giờ cư nhiên phải làm chuyện này, lão đại vì sao cố tình muốn tìm anh a ? Chẳng lẽ bởi vì anh bộ dạng đáng yêu, cho nên sẽ làm loại chuyện đáng yêu này ? Nam Cung Liệt vẻ mặt ai oán, anh không biết là Tư Minh Dạ thật sự là nghĩ như vậy !

    “Tôi gửi hình ảnh qua cho cậu, nhớ rõ phải giống như đúc, nếu không xách đầu tới gặp !”

    “Không phải chứ ? Có nghiêm trọng như vậy không ? Lão đại anh khi nào thì thích cái này vậy ?”

    “Hãy bớt nói nhảm đi !”

    Hết chương 9.
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 10

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Ân…” Hạ Duy Y vừa mở mắt liền thấy có một con gấu bông mặt tròn tròn, sửng sốt một chút, sau đó ha ha ngây ngô cười đem con gấu nhỏ trước mặt ôm vào trong lòng, cư nhiên thật sự có Tiểu Hùng nha ! Cô tối hôm qua mới nằm mơ thấy nó, không nghĩ tới bây giờ thật sự xuất hiện ở trên giường của cô !

    “Thích không ?”

    Phía sau truyền đến thanh âm làm cho Hạ Duy Y phục hồi tinh thần lại, ôm Tiểu Hùng xoay người lại, khóe miệng vẫn như cũ lộ nụ cười ngọt ngào, hai mắt sáng lên,“Dạ, đây là anh cho em sao ?”

    “Uh.” Tư Minh Dạ khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên, không nghĩ tới một con gấu nhỏ có thể khiến cho cô vui vẻ như vậy !

    “Ha ha… Dạ, em rất yêu anh nha !” Trong tay còn ôm Tiểu Hùng, cả người nhào vào trong lòng Tư Minh Dạ làm nũng mà cọ cọ.

    Tư Minh Dạ ngẩn ra, ôm thắt lưng của cô, đưa tay nắm cằm của cô, nhìn đôi mắt sáng kia, yêu cầu,“Nói lại lần nữa xem !”

    Hạ Duy Y khó hiểu nhìn anh,“Nói cái gì ?”

    Tư Minh Dạ híp mắt, cười như không cười nói,“Không nhớ rõ sao ? Vậy trả Tiểu Hùng lại cho anh !”

    “Không muốn !” Hạ Duy Y hai tay gắt gao ôm Tiểu Hùng trong lòng, rất sợ bị anh cướp đi, khẩn trương nói,“Chờ em ngẫm lại… ngẫm lại…”

    Tư Minh Dạ đem cả người cô cũng đang ôm gấu toàn bộ ôm vào trong lòng, chờ cô từ từ nghĩ, thật sau một lúc lâu, Hạ Duy Y giống như mới nhớ tới mình nói cái gì, ngẩng đầu nhìn anh, vẻ mặt bối rối,“Dạ…”

    “Hử ?”

    “Kia… Em rất thích rất thích anh, có phải chính là yêu anh hay không ?” Cô vốn nghĩ đến đoán dễ lắm nhưng bây giờ cô thật có chút không làm rõ được !

    Nhìn cô bộ dáng buồn rầu, Tư Minh Dạ trầm mặc không nói, anh có phải là ép cô quá không ? Một phen ôm lấy cô hướng đi đến phòng tắm, dịu dàng nói nói,“Không cần phải nghĩ nhiều !” Anh sẽ khiến cô yêu anh !

    “Ân… Dạ, em nhất định sẽ yêu anh !” Trong mắt to đều là sự kiên định, còn rất nghiêm túc mà nói.

    “Vì sao ?”

    “Em nói yêu anh anh liền rất vui, em muốn làm cho anh vui vẻ !”

    Tư Minh Dạ trong lòng ấm lên, khẽ cười nói,“Đứa ngốc !”

    “Ha ha…” Hạ Duy Y kéo tóc mình ngây ngô cười, trong lòng cô kỳ thật nghĩ rất đơn giản, Tư Minh Dạ đối với cô rất tốt cho nên cô cũng muốn đối với anh thật tốt!

    Cô mất đi toàn bộ trí nhớ, tinh khiết giống như trang giấy trắng, đều nói cảm giác của trẻ con rất nhạy, đó là bởi vì một phần tinh khiết kia, cho nên cô bây giờ rất mẫn cảm, có thể dễ dàng nhận ra được những người khác đối mình là tốt hay xấu, mấy ngày qua, cô có thể cảm giác được Tư Minh Dạ đối với cô nuông chiều cho nên cô bây giờ lại không kiêng nể gì mà làm nũng với anh, tuyệt không sợ anh tức giận, trở nên càng ngày càng ỷ lại vào anh.

    Cô thích ở trong lòng anh, thích đáy mắt anh che giấu dịu dàng, thích nụ hôn của anh nhưng cô lại không biết đó gọi là yêu !

    “Ngô… Dạ… nhẫn của anh với nhẫn của em giống nhau nha !” Hạ Duy Y giống như phát hiện lục địa mới, trong miệng ngậm bàn chải đánh răng, miệng đầy bọt, mơ hồ không nói rõ.

    Tư Minh Dạ buồn cười lắc đầu, cư nhiên bây giờ mới phát hiện, thật là một phát hiện lớn ! “Ngoan ngoãn đánh răng !”

    Tư Minh Dạ rũ mắt nhìn nhẫn trên ngón trỏ, nghĩ tới lúc trước ở hội từ thiện đấu giá.

    Lúc trước ở hội đấu giá, nhẫn này là vật phẩm ít được chú ý nhất, bởi vì nó vừa lỗi thời cũng không phải xuất từ tay danh sư, hơn nữa vừa thấy hoa văn kia liền khiến cho người ta trong lòng không thoải mái, cuối cùng dường như cảm thấy chiếc nhẫn kia bất cứ lúc nào cũng sẽ mở to miệng đầy máu ra mà nuốt mình vào, hơn nữa lúc đầu khi người chủ trì giới thiệu nó, được gọi là “ác ma chi sủng”, người đeo chiếc nhẫn này sẽ được ácma chúc phúc, yêu nhau đến già, hạnh phúc cả đời.

    Ác ma chúc phúc ai dám muốn ?

    Nhưng ác ma lại dám muốn, hơn nữa Tư Minh Dạ thật sự thích hoa văn như vậy, cho nên vốn chỉ là qua loa mua lấy nó, nhưng anh chỉ giữ lại một chiếc, một chiếc khác thì tiện tay ném đi, sau mới phát hiện nhẫn này không chỉ là một món trang sức !

    Anh cũng không nghĩ chiếc nhẫn này sẽ xuất hiện ở trên tay cô, bởi vì nhẫn này vừa nhìn liền khiến cho người ta một cảm giác không may, người bình thường không nhặt lấy mới đúng !

    Nếu không phải vì chiếc này anh lúc trước sẽ không cứu cô, ác ma chúc phúc sao? Anh nghĩ là anh nhận được rồi !

    Rửa mặt xong, Hạ Duy Y một tay ôm lấy Tiểu Hùng đặt ở một bên, một tay ôm lấy cánh tay của anh mà lắc lắc,“Dạ, em đói bụng !” Từ đầu đến cuối cũng chưa cảm thấy Tư Minh Dạ không nói một tiếng xuất hiện ở trong phòng của cô có gì sai, hoàn toàn cho rằng đó là đương nhiên !

    Tư Minh Dạ chỉa chỉa môi của mình, ý rất rõ ràng, có thể ăn cơm nhưng trước đưa tiền cơm !

    Mà Hạ Duy Y ngược lại một chút cũng không cảm thấy chính mình chịu thiệt, trái lại giống như chiếm được tiện nghi rất lớn, ánh mắt phát sáng, cười tủm tỉm hôn lên.

    Tư Minh Dạ vừa lòng ôm Hạ Duy Y, nhìn cô bộ dáng choáng váng, trong mắt lộ ra ý cười, dịu dàng hỏi,“Đi nhà ăn ăn sao ?”

    Hạ Duy Y gật gật đầu, nhưng phỏng chừng căn bản là không biết anh nói cái gì.

    Lãnh Dạ Bạch nhìn Hạ Duy Y hai má ửng đỏ, bộ dáng mơ mơ màng màng, nhíu nhíu mày, nhưng thấy Tư Minh Dạ đáy mắt sủng nịch lại thoáng yên lòng, nếu ông chủ là thật thích Y Y, anh ngược lại sẽ thấy rất vui khi cặp này thành đôi !

    Tư Minh Dạ trực tiếp ôm cô ngồi xuống, thấy cô còn chưa hoàn hồn, trong lòng cảm thấy buồn cười, hóa ra sức quyến rũ của anh lớn như vậy!

    “Bé cưng… Không phải đói bụng sao ?”

    “Ách ?” Hạ Duy Y nháy mắt mấy cái, cuối cùng là hoàn hồn, nhưng lại vụng trộm ngắm bạc môi khêu gợi của anh, sau đó trong đầu vang lên lời anh từng nói qua,“Bé cưng khi nào muốn hôn anh đều có thể !”

    Hạ Duy Y con ngươi đảo qua đảo lại, vừa liếc mắt một cái, kia nhưng là chính anh nói, trong lòng đều đem tất cả trách nhiệm đổ lên người Tư Minh Dạ, sau đó mới yên tâm mà ôm lấy cổ của anh, hôn lên nó.

    Lãnh Dạ Bạch trong mắt tất cả đều là kinh ngạc, nha đầu kia thật là lớn mật ! Mà Tư Minh Dạ ngược lại lại vui vẻ khi ôm mỹ nhân trong ngực.

    Cuối cùng Hạ Duy Y đầu óc vẫn mơ mơ màng màng hưởng thụ món ăn Tư Minh Dạ này, sau cùng lại hoàn toàn không biết mình ăn cái gì.

    Bây giờ gương mặt nhỏ nhắn của Hạ Duy Y đang khóc lóc thảm thiết, bởi cô thích nhất là món điểm tâm ngọt, cô cư nhiên không có thưởng thức đến hương vị mà đã cho hết vào bụng, lại không thể ăn thêm một lần, bởi vì đã rất no rồi !

    Chu cái miệng nhỏ nhắn, trong lòng âm thầm thề, lần sau nhất định không thể choáng váng !

    Tư Minh Dạ buồn cười nhìn bộ dáng cô buồn bực, an ủi nói,“Ngoan, bữa tối lại ăn típ !” Bọn họ vừa nãy ăn là cơm trưa, bởi vì Hạ Duy Y ngủ quên !

    Ngẫm lại vẫn là có chút buồn bực, đôi mắt ngập nước trừng… môi Tư Minh Dạ, đều là lỗi của nó !

    Tư Minh Dạ nhịn ý cười, ôm cô đi lên lầu, Hạ Duy Y bĩu môi, đột nhiên nghĩ đến cái gì, quay đầu nói với Lãnh Dạ Bạch,“Tiểu Bạch, chăm sóc mình thật tốt nga !” Cô thiếu chút nữa đã quên chuyện này !

    Lãnh Dạ Bạch khóe miệng giật giật, nha đầu kia nhất định phải gọi anh như vậy, anh cũng biết nhưng có thể đừng đem anh cùng con chó tuyết ngao kia gắn liền một chỗ hay không a ?

    Phòng ngủ Tư Minh Dạ, tiểu bạch thỏ nào đó còn đang tiếc món điểm tâm ngọt của cô, Tư Minh Dạ đang muốn an ủi cô đã thấy cô đột nhiên ngẩng đầu lên, nghiêm trang nói,“Dạ, em muốn hôn anh !”

    Trong lòng nghĩ, luyện tập vài lần cô sẽ không hôn mê nữa, lần sau có thể nếm được hương vị của món điểm tâm ngọt rồi !

    Hết chương 10.
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 11

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Nha đầu chết tiệt kia, cư nhiên đem búp bê của tao bị dơ, nói ! Mày có phải cố ý hay không ?” Một đứa bé xinh đẹp năm, sáu tuổi một tay đẩy một đứa bé ba, bốn tuổi xuống đất, trong mắt tất cả đều là chán ghét khinh miệt, còn có ghen tị không chút nào che giấu.

    Mà đứa bé bị đẩy ngã bộ dáng rất xinh đẹp, giống như búp bê sứ trắng tuyệt mỹ làm cho người ta yêu mến, lúc này bởi vì uất ức mà trong mắt đầy nước mắt, lại cắn cái miệng nhỏ nhắn mềm mại, quật cường không chịu để cho nó rơi xuống, chỉ là thanh âm vẫn như cũ nhịn không được mang theo nghẹn ngào,“Không phải… Không phải em…” Rõ ràng là chính chị ta cố ý ném búp bê xuống mặt đất, vì sao phải nói là cô làm dơ ?

    “Hừ ! Làm sao lại ra vẻ đáng thương như vậy, cứ như tao khi dễ mày vậy, đừng cho là tao không biết mày cùng với mẹ mèo của mày giống y như nhau, trời sinh chính là dụ dỗ người ta, đặc biệt là quyến rũ chồng người ta !” Tuy rằng vẫn là một đứa nhóc nhưng những lời này mẹ cả ngày nhắc tới ở bên tai cô, cô tự nhiên mà liền nhớ kỹ như vậy.

    “Chị không được mắng mẹ tôi là mèo !” Đứa bé vừa mới còn vẻ mặt uất ức nhưng lúc này hai gò má phình ra, thở phì phì trừng mắt đứa bé lớn hơn cô ở trước mặt.

    “Hừ ! Tao liền mắng, mày có thể làm gì tao ?”

    Tiểu cô nương tức giận đến hai má đỏ bừng, đứng lên liền hướng đứa nhóc so với cô cao hơn mà đánh tới, nhưng nữ giúp việc phía sau đứa bé kia lại từng bước tiến lên, đẩy ngã cô một cái, cáo mượn oai hùm mắng,“Mày chỉ là đồ con hoang mà lại dám ra tay với đại tiểu thư !”

    Người lớn khí lực tự nhiên không thể so sánh với một đứa bé, lúc nãy bị đẩy ngã cũng không có đau như thế này, lần này bị nữ giúp việc kia đẩy ngã cô cũng đau đến nước mắt vòng quanh, nhưng đứa bé vẫn như cũ không khóc, quật cường trừng mắt người trước mắt, chị gái của cô !

    Đứa bé xinh đẹp kia đột nhiên cười đến vẻ mặt không có ý tốt, từ trên nhìn xuống đứa bé hỏi,“Mày rất thích con búp bê này đúng không ?”

    Đứa bé phòng bị nhìn cô bé kia, không biết cô ta lại muốn bắt nạt cô như thế nào, tuy đều là cùng một cha nhưng đối xử cũng hoàn toàn không giống nhau, mặc dù cô không rõ vì sao nhưng cô biết cha càng thích chị, bởi vì chị luôn có quần áo mới mặc cũng không hết, đồ chơi mới cũng không thiếu, nhưng cô cái gì cũng không có. Thế nhưng cô cũng không có vì vậy mà không vui, chỉ là con búp bê lại khác, cô thật sự rất thích rất thích !

    Chỉ thấy đứa bé xinh đẹp kia đến gần con búp bê kia, sau đó vươn chân đạp lên nó.

    “Không được…” Đứa bé bất chấp đau đớn trên người, nhào qua muốn đoạt lại búp bê.

    “Đã tối rồi, ầm ỹ cái gì ?” Thanh âm bất mãn của một người phụ nữ truyền đến, đứa bé xinh đẹp kia trong mắt vui vẻ, quay đầu kêu lên,“Mẹ…” Mẹ đến đây cái đứa con hoang này nhất định sẽ bị phạt !

    Đứa bé thừa dịp cô bé kia không chú ý, dùng sức đoạt lại búp bê, ôm chặt vào trong ngực.

    Người phụ nữ nhìn xuống đứa bé liếc mắt một cái, trong mắt tất cả đều là chán ghét cùng phẫn hận, hướng tới nữ giúp việc dặn dò,“Đem cái đứa con hoang này nhốt vào trong phòng tối đi, đỡ phải nhìn thấy lại bực bội !”

    Trong phòng tối đen, đứa bé lui vào một góc, thân mình có chút run run, ôm chặt búp bê trong lòng, lời nói đứt quãng,“Búp bê có phải rất đau không ? Đều là Bối Nhi không tốt, búp bê đừng sợ, Bối Nhi sẽ bảo vệ em !” Thanh âm run run kia lại biểu hiện nội tâm của cô đang sợ hãi.

    Đột nhiên, trong phòng tối đen nháy mắt lại sáng lên, sau đó lại tối đi, đứa bé sợ tới mức hét lên một tiếng, ôm búp bê trong lòng lui đến góc sáng sủa, lạnh run, miệng không ngừng mà nhắc nhở,“Búp bê không sợ nga ! Mẹ sẽ đến cứu chúng ta… Mẹ rất nhanh…”

    Lời còn chưa dứt,“Ầm” Một tiếng nổ thật lớn làm màng tai người ta phát đau.

    “Vù vù…” Hạ Duy Y mạnh ngồi dậy, từng ngụm từng ngụm thở, ngực phập phồng dữ dội, ôm chặt búp bê trong lòng làm cho cô hơi dễ chịu một chút.

    Chính là vừa mới hết thở gấp, ngoài cửa sổ một tia chớp lại xẹt ngang trên bầu trời, cả căn phòng bị chiếu sáng, có thể thấy rõ ràng trong mắt Hạ Duy Y là sợ hãi, giống như trong tiềm thức biết kế tiếp sẽ có chuyện càng kinh khủng, chỉ thấy cô phản ứng nhanh chóng ôm Tiểu Hùng tiến vào chăn, nhưng lại có tiếp một tiếng nổ xuyên qua chăn truyền vào tai cô.

    “Ô ô…” Hạ Duy Y ôm chặt Tiểu Hùng một cử động cũng không dám, nhưng cơ thể như thế nào cũng không có cách ngừng run rẩy,“Ô… Dạ…”

    Đúng ! Cô phải đi tìm Dạ… Tìm Dạ…

    Một tiếng nổ thật lớn vừa qua Hạ Duy Y vội vàng ôm Tiểu Hùng bò xuống giường, hướng cửa chạy tới, chính là mới ra cửa lại một tia chớp, chiếu sáng cả căn biệt thự, Hạ Duy Y lập tức ngồi xổm xuống, co người lại, hai tay che chặt lỗ tai, trong mắt nước mắt lăn qua lăn lại, nhìn qua rất đáng thương.

    Tiếng sấm vừa qua lại vội vàng đứng dậy chạy về phía trước,“Rầm rầm rầm”, lúc này Hạ Duy Y đã bị dọa đến cái gì cũng đã quên, chỉ biết dùng sức phá cửa.

    Lầu hai có thể nói là khu vực cấm của căn biệt thự, ngay cả lúc Lãnh Dạ Bạch không có việc gì cũng không thể tùy ý đi lên, lúc này ngoài cửa là ai Tư Minh Dạ tự nhiên rất rõ ràng, nghe được tiếng đập cửa hoảng sợ kia trong lòng cả kinh, vội vàng xoay người xuống giường bay nhanh mở cửa phòng ra, ngay sau đó, Hạ Duy Y đã nhào vào trong lòng anh, gắt gao ôm anh, thật giống như đã tìm được ân nhân cứu mạng,“Ô ô… Dạ… Thật đáng sợ…”

    Ôm thân mình run run của cô Tư Minh Dạ liền thấy đau lòng, lúc này lại là một đạo tia chớp Hạ Duy Y run càng thêm run, dốc sức mà rút vào trong lòng của anh, mong muốn mình tan biến là tốt nhất.

    Tư Minh Dạ ôm chặt cô, dịu dàng an ủi,“Ngoan, đừng sợ, anh ở đây…” Hạ Duy Y dường như an tâm một chút, cũng chẳng còn run mạnh nữa nhưng vẫn như cũ chôn trong lòng anh không dám đi ra.

    Tư Minh Dạ ôm ngang eo cô, hướng về giường lớn kia mà đi đến, một bên an ủi,“Đừng sợ, anh ở cùng em…”

    “Ân… Không sợ…” Ngoài miệng nói xong không sợ nhưng cơ thể vẫn run như cũ.

    Ôm cô nằm xuống, Tư Minh Dạ kéo chăn qua đắp cho hai người, bạc môi ở trên trán cô hạ xuống một nụ hôn, dịu dàng nói,“Đừng sợ, anh sẽ luôn ở cùng em…”

    “Ân.” Hạ Duy Y lui vào trong lòng anh, gắt gao ôm lấy thắt lưng của anh, không chịu thả lỏng, cảm thấy dường như không còn sợ hãi nhưng không thể ngủ lại được.

    “Dạ…”

    “Ân ?”

    “Em vừa mới gặp ác mộng !”

    Bàn tay to luôn vuốt nhẹ nhàng trên cánh tay của cô, muốn giảm bớt sợ hãi của cô,“Thế còn sợ sao ?”

    Hạ Duy Y nghiêng đầu nghĩ nghĩ, lắc đầu, nói,“Em nghĩ không ra.” Chỉ biết là ác mộng nhưng lại nghĩ không ra đến tột cùng mơ thấy cái gì.

    “Vậy đừng nghĩ !” Lại ôm cô chặt một chút, mắt nhìn ngoài cửa sổ, mày vẫn nhăn, chỉ hy vọng tiếng sấm nhanh ngừng một chút, tuy cô không sợ hãi như vậy nữa nhưng cơ thể vẫn run như trước, làm cho anh nhịn không được mà đau lòng, đối với cô, anh luôn xuất hiện nhiều cảm xúc rất xa lạ nhưng một chút cũng không bài xích !

    Hết chương 11.
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 12
    Edit : Phương Thiên Vũ

    Bão táp đi qua, sáng sớm tỉnh lại, bầu trời đã không còn thấy một tia âm u, chỉ còn lại ánh mặt trời ấm áp.

    Tư Minh Dạ mắt nhìn người ở trong lòng, hôn lên trán cô một cái rồi nhẹ tay nhẹ chân chuẩn bị rời giường, Hạ Duy Y tối hôm qua căn bản không sao ngủ được cho nên anh muốn để cô ngủ nhiều thêm một chút.

    Cảm giác được nhiệt độ cơ thể ấm áp kia rời xa mình, Hạ Duy Y bất mãn bĩu môi hướng sát tới trong lòng anh,“Ngô… Dạ…” Tư Minh Dạ nhìn người đang ôm chặt mình, khóe miệng nhịn không được nhếch lên, trong lòng chưa từng thỏa mãn, rõ ràng muốn ôm lấy cô không có ý rời giường.

    Nhưng tiếng chuông di động cũng không thức thời mà vang lên, Tư Minh Dạ rất nhanh đưa tay cầm lấy di động trực tiếp ấn tắt máy.

    “Ngô…” Hạ Duy Y khẽ cau mày, lại ở trong lòng anh tìm vị trí thoải mái tiếp tục ngủ.

    Tư Minh Dạ nhíu mày, tuy rằng mắt chỉ là nhìn thoáng qua một cái nhưng anh vẫn thấy rõ trên màn hình là Nam Cung Liệt, xem ra là có chuyện quan trọng gì, trong lòng thở dài một tiếng, lần đầu tiên cảm thấy việc này có chút phiền.

    Lại nằm trong chốc lát, đợi Hạ Duy Y chìm vào giấc ngủ mới nhẹ nhàng buông cô ra, đứng dậy xuống giường.

    Sau bàn làm việc, Tư Minh Dạ mặt không chút thay đổi ngồi dựa vào ghế, tầm mắt dừng trên màn hình laptop được đặt trên bàn xem tư liệu được truyền tới, mà đối diện anh trên mặt vách tường, trên màn hình tivi tinh thể lỏng 50 inches xuất hiện một người đàn ông có gương mặt đáng yêu như em bé, lúc này trên gương mặt trẻ con kia tất cả đều là vẻ nghiêm túc, trong mắt thỉnh thoảng xẹt qua một tia sáng lạnh. Hành động mờ ám liên tiếp gần đây của Phi Ưng bang cư nhiên hết lần này tới lần khác đối nghịch với bọn họ, còn làm bị thương vài anh em của bọn họ, thật sự là muốn chết mà !

    Tư Minh Dạ lật xem rất nhanh, ngón tay nhẹ nhàng gõ trên mặt bàn, trong một lúc trong thư phòng ngoại trừ tiếng gõ kia ra thì chỉ còn một mảnh im lặng.

    “Ầm !” Lúc này cửa thư phòng bị người ta một cước đá văng ra, Hạ Duy Y một tay ôm Tiểu Hùng, một tay bưng khay, trên khay đặt hai ly sữa nhưng thật ra vẫn bưng rất ổn.

    Tư Minh Dạ nâng mắt nhìn qua khóe miệng tự nhiên nhếch lên, thanh âm cũng không tự giác mà trở nên dịu dàng,“Tỉnh rồi sao ?”

    “Răng rắc” một tiếng, biểu tình nghiêm túc trên gương mặt trẻ con nháy mắt bị phá vỡ, giật mình trừng mắt Tư Minh Dạ, vẻ mặt kia rất giống giữa ban ngày gặp phải quỷ !

    Lão… Lão đại nở nụ cười !

    Hạ Duy Y gật gật đầu, đem sữa đặt xuống, mỗi người một ly, sau đó lại ôm laptop của mình. Từ sau khi vừa ý cái laptop màu trắng này, tivi đã bị cô quăng sang một bên.

    Đưa tay đẩy laptop của Tư Minh Dạ đẩy qua một chút, sau khi đặt laptop của mình xuống, bản thân cũng tự động ngồi lên trên đùi anh, sau đó mới bất mãn nói,“Dạ, anh rời giường cũng không gọi em !”

    Cánh tay tự động đặt ở bên hông cô, Tư Minh Dạ dịu giọng nói,“Em tối hôm qua không sao ngủ được nên anh muốn cho em nghỉ ngơi thêm một lát.”

    Hai người đối thoại nghe tới tai Nam Cung Liệt lại hoàn toàn là một ý khác. Đôi mắt to xinh đẹp kia ra sức nhìn chằm chằm Hạ Duy Y, bộ dáng kia làm cho người ta cảm thấy Hạ Duy Y chính là một động vật quý hiếm.

    Nga nga ! Có vấn đề ! Tầm mắt lướt đến Tiểu Hùng bé nhỏ trong lòng Hạ Duy Y, kia không phải anh rất vất vả mới tìm được sao ? Trong mắt chợt lóe qua tia hưng phấn, lão đại dịu dàng như vậy xem ra là rất coi trọng người ta ! Anh thật muốn nhanh đi khoe với những người khác !

    Tư Minh Dạ lạnh lùng liếc mắt anh một cái, mà Hạ Duy Y thì lại nhìn người ta ngây ngô cười, sau đó bật ra một câu,“Anh bộ dáng thật đáng yêu nga !”

    Nam Cung Liệt cùng Tư Minh Dạ đồng thời đen mặt. Phải biết rằng Nam Cung Liệt rất bất mãn với gương mặt trẻ con đáng yêu này của anh, làm hại anh giống như vĩnh viễn cũng không lớn được, tuy rằng nhiều lúc khuôn mặt này cũng có hiệu quả rất lớn nhưng anh vẫn là chán ghét người ta nói anh đáng yêu ! Mà Tư Minh Dạ thì không cần phải nói, ghen tị kìa !

    Tầm mắt giết người dừng trên người Nam Cung Liệt, Nam Cung Liệt run lên, vẻ mặt lập tức thay đổi muốn thoái lui,“Lão đại, tôi bây giờ liền biến !” Quên đi, nói như thế nào cũng là chị dâu nhỏ tương lai, anh người lớn không chấp người nhỏ ! Hơn nữa cư nhiên có cô gái một chút cũng không sợ lão đại, động vật quý hiếm như vậy như thế nào cũng phải bảo vệ cho thật tốt !

    “Chờ một chút !” Tư Minh Dạ nghiêm mặt lạnh lùng nói,“Cử một vệ sĩ đến đây !” Theo như lời anh là vệ sĩ chẳng qua là nói muốn dùng làm bảo vệ, mà thân phận thật ra đương nhiên là sát thủ ! Ngay sau đó lại thêm một câu,“Phải là nữ !”

    Nghe vậy, Nam Cung Liệt hì hì cười nói,“Lão đại, anh không phải là muốn ngồi hưởng mùi vị hạnh phúc chứ ?” Dứt lời, vội vàng cắt đứt tần số hiển thị chạy trốn đi.

    Tư Minh Dạ mắt nhìn người trong lòng, trong mắt có chút lo lắng, tuy rằng thân phận của anh coi như bí mật nhưng cũng có không ít người gây phiền phức cho anh, trước kia anh chưa từng để trong lòng nhưng hiện tại anh chỉ sợ có người lại đem sự chú ý hướng tới trên người Hạ Duy Y, hơn nữa trùng hợp Phi Ưng bang lại liên tiếp khiêu khích, thật sự là nghĩ như thế nào cũng thấy lo lắng, xem ra cần phải khóa cô ở bên người, không thể để cho cô chạy loạn !

    Hạ Duy Y hai mắt nhìn chằm chằm vào màn hình, lúc này có cảm giác liền ngẩng đầu lên, con ngươi trong suốt nhìn về phía anh, nghi ngờ hỏi,“Dạ, anh làm sao vậy ?”

    “Không có việc gì !” Nhìn trên miệng cô một vòng sữa trắng, Tư Minh Dạ cười cười, cúi đầu liếm đi.

    Hạ Duy Y trừng mắt nhìn, nhìn gương mặt rất xinh đẹp trước mắt kia, tim đập thình thịch không ngừng, đầu óc lại bắt đầu bị chập mạch.

    “Bé cưng…”

    Gật đầu.

    “Bé cưng thích nụ hôn của anh không ?”

    Lại gật đầu.

    “Bé cưng yêu anh không ?”

    Vẫn là gật đầu.

    “Bé cưng vĩnh viễn cùng anh một chỗ được không ?”

    Tiếp tục gật đầu.

    Tư Minh Dạ khóe miệng nhếch lên,“Bé cưng không ăn món điểm tâm ngọt được không ?”

    Như cũ gật đầu, sau đó nhanh chóng phục hồi tinh thần lại, vội vàng lắc đầu,“Không được !”

    Tư Minh Dạ làm khó nói,“Ăn món điểm tâm ngọt anh sẽ biến mất nga !”

    Lắc đầu ngừng lại, gắt gao ôm lấy anh,“Không được…” Trong mắt dần dần tụ hơi nước, trên mặt tất cả đều là giãy dụa, bộ dáng đáng thương làm cho Tư Minh Dạ một trận đau lòng, biết chính mình có chút quá đáng nhưng anh cũng muốn biết tình yêu của cô, muốn biết anh ở trong lòng cô rốt cuộc có bao nhiêu quan trọng.

    Nhưng nhìn cô bộ dáng đáng thương lại lập tức mềm lòng, quên đi, dù sao bất kể như thế nào anh cũng sẽ đem cô cột vào bên người !

    Đang lúc anh chuẩn bị bỏ qua, Hạ Duy Y lại sau khi từ chối một phen, nước mắt lưng tròng, vẻ mặt không muốn nói,“Em từ đây về sau không cần ăn món điểm tâm ngọt, còn anh không thể không thấy nga !”

    Tư Minh Dạ dịu dàng ôm chặt cô, ở bên tai cô cam đoan nói,“Anh vĩnh viễn cũng sẽ không biến mất, anh sẽ luôn bên cạnh em !” Chỉ cần như vậy là tốt rồi ! Bất kể như thế nào, anh cũng sẽ không tiếp tục buông tay !

    Hạ Duy Y ở trên vai anh cọ cọ, nín khóc mỉm cười,“Dạ tốt nhất !” Hoàn toàn không biết cô đã đem bản thân hoàn toàn bán đi triệt để !

    Tư Minh Dạ thật không ngờ, cũng bởi vì anh lần này lấy chuyện món điểm tâm ngọt để nói, Hạ Duy Y lại thật sự không chịu ăn món điểm tâm ngọt nữa. Dỗ đến dỗ đi cuối cùng cô cũng như cũ không chịu ăn món điểm tâm ngọt cô yêu nhất lúc không thấy được anh, chỉ có lúc ở cùng với anh mới có thể cắn một miếng thật lớn. Giờ anh mới biết được hóa ra cô thương anh, tuyệt không ít hơn so với anh yêu cô !

    Hết chương 12.
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 13

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Lúc này trên bàn cơm đang trình diễn một màn, Hạ Duy Y đôi mắt sáng nhìn qua món điểm tâm ngọt ngon miệng, nuốt nuốt nước miếng, một bộ dáng rất muốn ăn.

    Tư Minh Dạ khóe miệng cưng chiều nhếch lên, lại thấy cô một tay mãnh liệt đẩy món điểm tâm ngọt ra, nhíu mày, dịu giọng hỏi,“Bé cưng, không thích này sao ? Thế bảo đầu bếp đổi cái khác !”

    “Không cần…” Hạ Duy Y ôm thắt lưng của anh, đem mặt chôn ở trong ngực anh, không nhìn tới món điểm tâm ngọt mê người kia, nói giống như tuyên thệ,“Em về sau cũng không muốn ăn món điểm tâm ngọt !”

    Người nào đó hoàn toàn đã quên chính mình đã làm chuyện xấu, đối với hành vi của Hạ Duy Y rất khó hiểu, đem đầu nhỏ ở trong ngực kéo ra, sờ sờ khuôn mặt mịn màng của cô, dịu dàng hỏi,“Làm sao vậy ?”

    Hạ Duy Y ôm chặt anh, bĩu môi nói,“Em không ăn món điểm tâm ngọt, anh cũng sẽ không thể không thấy !”

    Tư Minh Dạ tay run lên, thì thào nói,“Đứa ngốc !” Gắt gao đem cô ôm vào trong lòng, trong mắt là sự dịu dàng đến vô tận. [Vũ : cho ta một soái ca như anh, bảo ta không ăn sầu riêng cả đời ta cũng chịu a >’’

    “Dạ, không thể không thấy…”

    Nhẹ vỗ về sợi tóc mềm mại của cô, Tư Minh Dạ ngực một trận nóng rực, loại cảm xúc này chưa bao giờ có, làm cho anh chỉ có thể gắt gao ôm cô, hận không thể đem cô tiến vào trong cơ thể.

    “Sẽ không thể không thấy, đứa ngốc, anh không phải ở đây sao ?”

    Hạ Duy Y khóe miệng nhếch lên, trên mặt là nụ cười thuần khiết xinh đẹp, là niềm vui thật sự phát ra từ nội tâm,“Dạ tốt nhất !”

    Tư Minh Dạ nghiêng đầu hôn lên mặt cô một cái, bạc môi nhếch lên một độ cong,“Bé cưng muốn ăn thì ăn đi, anh cam đoan sẽ không thể không thấy !”

    Hạ Duy Y nghi ngờ nhìn anh, bĩu môi không chút nào thỏa hiệp,“Không cần !”

    Tư Minh Dạ bất đắc dĩ, tuy rằng biết anh trong lòng cô quan trọng như vậy anh rất cao hứng, nhưng anh không nỡ cô bị một chút ủy khuất, dịu dàng nói,“Anh đút em ăn được không ?”

    Hạ Duy Y nhìn thấy món điểm tâm ngọt được đưa đến bên miệng, vẫn là từ chối, quyết hướng đầu sang một bên, ôm cánh tay Tư Minh Dạ chặt thêm một ít.

    Tư Minh Dạ thở dài một tiếng,“Bé cưng…” Trong lòng có chút hối hận sao lại chọn món điểm tâm ngọt để so sánh đây ? Hẳn là nên chọn Lãnh Dạ Bạch !

    “Bé cưng, anh để cho em ôm, nhất định sẽ không thể không thấy, được không ?”

    Hạ Duy Y tiếng nho nhỏ hỏi,“Thật sao ?”

    “Uh.”

    Thấy anh khẳng định mà gật đầu, Hạ Duy Y lại nhìn thoáng qua miếng bơ trắng kia, nuốt nuốt nước miếng, giữa toàn bộ món điểm tâm ngọt cô thích nhất bánh bơ ngọt, nhìn món bơ trắng kia liền muốn nuốt nó vào bụng, ăn như thế nào cũng không cảm thấy ngấy !

    Hạ Duy Y gắt gao ôm anh, sau đó vươn đầu lưỡi liếm liếm miếng bơ mê người kia, tầm mắt nhưng vẫn không có rời khỏi anh.

    Tư Minh Dạ thân thể cứng đờ, Hạ Duy Y lập tức ôm chặt anh, nháy mắt trở nên nước mắt lưng tròng, giống như anh lập tức sẽ biến mất đi.

    “Ngoan, không có việc gì…” Anh chính là bị cô quyến rũ mà thôi, từ sau khi Hạ Duy Y sợ tới mức chạy tiến vào phòng của anh thì từ đó đến nay luôn cùng anh cùng chung chăn gối, có trời biết anh có bao nhiêu muốn ăn cô nhưng lại sợ dọa đến cô, thật là có khổ nói không nên lời.

    Qua một hồi lâu Hạ Duy Y rốt cục yên tâm, nhưng lại nhận thấy được ánh mắt anh nhìn cô có chút… Cô cũng không biết hình dung như thế nào, dù sao cũng làm cho cô cảm thấy có chút không được tự nhiên, ấp úng kêu lên,“Dạ…”

    Tư Minh Dạ áp chế xao động trong cơ thể, hướng cô cười cười, tỏ vẻ chính mình không có việc gì rồi tiếp tục đút cô ăn món điểm tâm ngọt.

    Rốt cục Hạ Duy Y sờ sờ bụng đã to, ăn không nổi, Tư Minh Dạ mới dịu dàng giúp cô lau miệng liền thấy Lãnh Dạ Bạch tiến vào.

    “Ông chủ, người anh muốn đã tới !”

    “Dẫn vào đi !”

    “Vâng !”

    Đi theo phía sau Lãnh Dạ Bạch là một cô gái xinh đẹp hơn hai mươi tuổi, mái tóc dài đen bóng cuộn sóng được cột cao thành đuôi ngựa ở sau đầu, trên gương mặt trái xoan trắng nõn xinh đẹp không có biểu tình gì, bộ đồ bó màu đen ôm sát dáng người có lồi có lõm làm người ta mê muội, trên người tràn ngập hơi thở lạnh như băng người lạ chớ gần. Nhưng khi vô tình chống lại lam mâu lạnh như băng của Tư Minh Dạ, ánh mắt lại nhịn không được có chút né tránh, lại không dám thật sự né tránh.

    Hạ Duy Y mở to mắt trong suốt tò mò nhìn cô, sau đó chu miệng, kéo tay áo thẳng của Tư Minh Dạ mà hỏi,“Dạ, cô ấy vì sao phải sợ anh ?”

    Tư Minh Dạ cúi đầu nhìn cô cười nói,“Bởi vì anh là người xấu !” Cũng chỉ có đứa ngốc này mới cho rằng anh là người tốt, một chút cũng không sợ anh.

    Hạ Duy Y bất mãn phản bác,“Mới không phải, Dạ tốt nhất !” Không biết từ khi nào thì bắt đầu, người tốt đã được thăng cấp là tốt nhất !

    Bởi vì cô quá mức kích động nên Tiểu Hùng đặt ở trên đùi bị rớt xuống đất, Tư Minh Dạ khom người giúp cô nhặt lên rồi thả lại trong lòng cô. Hai người xem ra đây là chuyện rất bình thường nhưng cô gái xinh đẹp kia đã có chút kinh ngạc. Trong cảm nhận của bọn họ, điện chủ là cao quý nhất, hơn nữa cô từng ở phía xa gặp qua Tư Minh Dạ, cảm giác khi đó là cao đến không thể chạm được. Nhưng hiện tại anh cư nhiên lại xoay người giúp một cô bé ngốc nhặt con gấu lên, trong khoảng thời gian ngắn thật sự có chút khó có thể chấp nhận.

    “Bé cưng, thích cô ấy không ?”

    Ngô ? Hạ Duy Y nghiêng đầu nhìn anh, trong mắt có chút khó hiểu, nhưng vẫn ngoan ngoãn nói,“Không chán ghét !”

    “Vậy về sau nếu anh không có ở đây thì để cho cô ấy ở cùng em được không ?”

    “Không được !” Hạ Duy Y bất mãn trừng mắt anh,“Anh đã nói sẽ luôn ở cùng em!”

    Tư Minh Dạ cũng không tức giận, bình tĩnh nói,“Nhưng anh có rất nhiều chuyện phải làm, dù sao cũng sẽ rất bận đến không còn thời gian a !”

    Hạ Duy Y móm miệng nhìn anh, tuy rằng rất mất hứng nhưng vẫn là gật gật đầu, buồn bực đưa tay nhéo tay của Tiểu Hùng.

    Tư Minh Dạ nhìn về phía cô gái kia, trong mắt không có sự dịu dàng như khi nhìn Hạ Duy Y, ánh mắt lạnh như băng kia làm cho người ta nhịn không được né tránh. Bị tầm mắt của anh khóa chặt, cô gái kia bản thân vốn đã căng thẳng, cả trái tim lần nữa đứng lên.

    “Tên.” Một chữ thập phần ngắn gọn.

    “Lãnh Nguyệt Tâm.”

    Tư Minh Dạ thản nhiên gật đầu,“Về sau do cô bảo vệ bé cưng, tôi không hy vọng cô ấy bị bất cứ thương tổn gì !”

    Lãnh Nguyệt Tâm hiểu được ý của anh, nếu người trong lòng anh bị một chút thương tổn thì kết quả của cô sẽ thập phần thê thảm, dù là ai cũng sẽ không hoài nghi sự tàn nhẫn lãnh khốc của điện chủ.

    Tư Minh Dạ ý bảo cô đi xuống trước, Lãnh Nguyệt Tâm cung kính lui ra, có điện chủ ở đây sẽ không ai tổn thương đến cô gái kia, cho nên cô không cần lo lắng.

    Ôm Hạ Duy Y trở lại phòng, thấy cô vẫn móm miệng như cũ, bộ dáng rất mất hứng, Tư Minh Dạ khẽ cười nói,“Bé cưng, anh không thể lúc nào cũng ở cùng em !” Giúp cô tìm một vệ sĩ chẳng qua là vì dự phòng có chuyện xảy ra khi anh có việc phải xử lý, anh sẽ không cần phải lo về sau.

    “Nhưng em luôn nghĩ từ trước đến nay cùng anh một chỗ!” Hạ Duy Y biết anh có rất nhiều chuyện phải xử lý, cũng không muốn làm phiền anh cho nên cô liền ngoan ngoãn nghe lời anh, chỉ là cô đang không vui thôi !

    Tư Minh Dạ trong mắt càng thêm ôn nhu, đưa tay nắm cằm nhỏ của cô, bạc môi đặt lên đôi môi phấn nộn mềm mại của cô, Hạ Duy Y sớm đã quên không vui trong lòng, ngây ngất trong nụ hôn dịu dàng của anh, bản năng đáp lại anh.

    “Ách… Dạ…” Hạ Duy Y trong mắt tất cả đều là thủy sắc quyến rũ, hai má hồng hồng, bộ dáng kia thật sự là làm cho người ta phạm tội, mà lúc này cô đang lườm một đôi mắt to, có chút khó hiểu nhìn bàn tay to ở trước ngực.

    Cuối cùng không choáng váng như vậy, xem ra luyện tập nhiều vẫn là có chút tác dụng, nhưng cố tình sau đó không choáng, nói vậy người nào đó rất là buồn bực.

    Hết chương 13.
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 14

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Bé cưng…” Trong giọng nói mang theo một tia bất đắc dĩ.

    Hạ Duy Y ngửa đầu nhìn anh, chờ anh nói chuyện, Tư Minh Dạ nhìn đôi mắt to trong suốt kia, trong lòng cư nhiên sinh ra một cảm giác tội ác, hít một hơi thật sâu, không muốn mà thu tay mình lại, nhéo cái mũi nhỏ của cô, sủng nịch hỏi, “Muốn đi ra ngoài một chút hay không?”

    Đi ra ngoài ? Từ khi đến căn biệt thự này cô vốn không có đi ra ngoài, thế giới bên ngoài đối với cô mà nói là hoàn toàn xa lạ, bất quá có Dạ đi cùng, cô sẽ không sợ, nghĩ thế nên gật đầu, hướng về phía anh mà cười đến ngọt ngào,“Được!”

    Tư Minh Dạ ánh mắt tối sầm, lại cúi đầu hôn cô, sau một lúc lâu mới không đành lòng mà buông cô ra, lo lắng dặn dò,“Không được cười với tên đàn ông khác !” Ngay cả anh cũng không chịu được, huống chi là sắc lang !

    Hạ Duy Y thần kinh lại có chút chập mạch, mơ hồ hỏi,“Tiểu Bạch cũng không được sao ?”

    “Không được !” Hẳn là phòng cậu ta nhất, trong lòng anh suy nghĩ có nên điều Lãnh Dạ Bạch đi hay không.

    Hạ Duy Y sờ sờ đầu Tiểu Hùng, có chút khó xử nói,“Nhưng em thích Tiểu Bạch !”

    Tư Minh Dạ không vui mấp mím môi, nhìn cô ủy khuất rụt bả vai, lại không đành lòng nổi giận với cô, chỉ có thể buồn bực trong bụng tức chết mình.

    Hạ Duy Y vụng trộm liếc mắt anh một cái, đưa tay kéo kéo ống tay áo của anh, ngập ngừng nói,“Dạ, anh đừng tức giận, Tiểu Bạch là anh trai, không giống nhau!”

    Ân ? Tư Minh Dạ có chút kinh ngạc nhìn cô, sao đột nhiên cảm thấy cô trở nên thông minh vậy ?

    Thấy anh như cũ không nói lời nào, Hạ Duy Y đưa tay ôm lấy anh, nước mắt lưng tròng nhìn anh, như con chó nhỏ bị chủ nhân vứt bỏ.

    Tư Minh Dạ đưa tay ôm cô, trìu mến nói,“Đứa ngốc… Anh sẽ không giận em !”

    *****

    Tập đoàn Vũ Văn, sau bàn công tác, Vũ Văn Lạc lười biếng dựa vào ghế xoay, mắt thờ ơ nhìn người phụ nữ trước mặt.

    Doãn Hi An vẻ mặt cười đến như quyến rũ, lắc lắc thân hình như rắn nước chậm rãi hướng đi đến anh, mỗi bước đi quần áo trên người sẽ thiếu đi một cái, khi đứng ở trước mặt anh đã trần như nhộng.

    Doãn thị nay đã bị tập đoàn Vũ Văn tóm lấy, cô cũng không còn là đại tiểu thư gì, mà cô giống như cô gái được chiều chuộng, ngoại trừ phá sản ra thì cũng không còn gì cả. Doãn thị giải quyết xong, cô liền lên kế hoạch tiếp cận một viên kim cương, vốn cô rất xem trọng là Tư Minh Dạ, tiếc rằng đến tập đoàn Tuyệt Thế đợi đã nhiều ngày cũng không thấy bóng dáng của anh, vì thế liền đem ánh mắt đặt trên người Vũ Văn Lạc, nói đến Vũ Văn Lạc này so với Tư Minh Dạ cũng không kém bao nhiêu.

    Bàn tay mềm khiêu khích xoa trong ngực Vũ Văn Lạc, thanh âm mềm mại kêu lên,“ Tổng giám đốc Vũ Văn…”

    Vũ Văn Lạc trong mắt đều là châm biếm, trực tiếp đưa tay cầm lấy điện thoại trên bàn,“Bảo an…”

    Doãn Hi An toàn thân không một mảnh vải bị bảo an kéo đi ra ngoài, đối mặt chỉ trỏ của mọi người, đôi mắt xinh đẹp kia không chút nào yếu thế trừng mắt nhìn trở về, nghiến răng nghiến lợi nói,“Vũ Văn Lạc, tôi nhất định sẽ khiến cho anh hối hận !”

    Mà Vũ Văn Lạc lúc này trong tay cầm điện thoại, đối với người bên kia điện thoại hỏi,“Vẫn không có tin tức sao ?” Nhận được đáp án của đối phương, Vũ Văn Lạc đáy mắt xẹt qua một chút thất vọng, cúp điện thoại, anh mệt mỏi xoa xoa thái dương, tầm mắt dừng trên ảnh chụp ở bàn làm việc.

    Dừng một chút, đưa tay cầm lấy, dịu dàng vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn không tính là xinh đẹp kia, lúc trước khi Bối Nhi bảo anh để ảnh chụp của cô ở trên bàn, anh là nói như thế nào đây ?

    “Văn phòng là nơi làm việc, đem ảnh chụp của em đặt trên bàn anh sẽ bị phân tâm !” Ha ha… Kỳ thật chẳng qua là anh lấy cớ, anh chỉ là cảm thấy cô bộ dáng không đủ cảnh đẹp ý vui mà thôi.

    Bây giờ cô biến mất không thấy, anh lại cam tâm tình nguyện đem ảnh chụp của cô đặt ở trong tay, đây là ông trời trừng phạt anh đi ? Nếu là như vậy, anh đồng ý! Nhưng phải tới khi nào thì mới có thể đem Bối Nhi trả lại cho anh ?

    Hít một hơi thật sâu, đem cảm xúc hậm hực này gạt ra, lại khôi phục thành Vũ Văn Lạc đa tình cũng không tình.

    “Ầm”

    Cửa phòng làm việc mạnh mẽ bị đập vào vách tường, Vũ Văn Lạc ngay cả đầu cũng lười ngẩng lên, người làm càn như vậy nhất định là một trong hai tên bạn xấu của anh.

    Bùi Diệc trên mặt lộ vẻ ái muội tươi cười, lảo đảo đi đến trước bàn làm việc của anh, không chút khách khí đặt mông ngồi xuống, vừa định trêu đùa vài câu khóe mắt chợt lướt qua ảnh chụp trên bàn, lời đến miệng lại thu trở về, nhẹ giọng hỏi,“Vẫn là không có tin tức sao ?” Trong lòng thở dài một tiếng, nói đến cùng chuyện này anh cùng Thiên cũng có một chút trách nhiệm, bọn họ ai cũng không đoán được vị nhị tiểu thư của Kiều gia nghe nói từ nhỏ đã bị ức hiếp tính tình cư nhiên lại mạnh liệt.

    Vũ Văn Lạc nhìn Kiều Bối Nhi trong ảnh chụp, lắc lắc đầu, sau đó nhìn về phía Bùi Diệc hỏi,“Tìm tôi có chuyện gì ?”

    “Ha ha… Tìm cậu đi ăn uống say sưa a ! Lần trước để cho Thiên giúp thu xếp, cậu ta nhất định sẽ bắt tôi khao một chầu, nhìn cậu tâm tình không tốt, tôi sẽ tốt bụng mà giúp cậu quên hết !” Ai ! Một bên là lão đại, một bên là anh em, thật đúng là đau đầu, đau đầu nhất là lão đại còn bởi vì anh cùng Thiên quan hệ tốt, chuyên môn đem mọi chuyện quăng cho anh, có ai đáng thương giống như anh vậy không ?

    Nhưng nghe Liệt nói, lão đại mùa xuân đến, ha ha… Anh nhất định phải tìm thời gian đi gặp chị dâu nhỏ tương lai. Đưa tay sờ sờ cằm, vẻ mặt bộ dáng trầm tư, không biết chị dâu nhỏ nhìn thấy anh có thể quăng lão đại nhào vào ôm ấp của anh hay không đây ?

    Nghĩ là nghĩ như vậy nhưng có đánh chết anh, anh cũng không dám cùng lão đại tranh phụ nữ !

    Vũ Văn Lạc nhìn anh vẻ mặt cười gian, nhíu mày cười nói,“Lại lên kế hoạch quyến rũ con gái nhà lành sao ?”

    “Chậc… Lạc, giá trên thị trường của tôi kém như vậy sao ?” Làm ơn ! Anh đều là bị quyến rũ có được không? Nói xong, đột nhiên đứng lên,“Đi thôi !”

    Vũ Văn Lạc nhíu mày,“Bây giờ?”

    “Chính là bây giờ !”

    Chiếc Ferrari màu đỏ cùng Rolls-Royce màu đen chạy vượt qua sát bên người, Bùi Diệc ơ một tiếng, Vũ Văn Lạc quay đầu nhìn về phía anh, hỏi,“Làm sao vậy ?”

    “Nga… Không có gì !” Nếu anh không nhìn lầm thì đó là lão đại đi ? Cô gái xinh đẹp tinh xảo kia nhất định chính là chị dâu nhỏ ! Dù sao thì lão đại nhà anh cũng chưa từng đem người phụ nữ nào ôm vào trong ngực.

    Hạ Duy Y dựa vào trong lòng Tư Minh Dạ, mắt to chuyển động, tò mò nhìn cảnh vật ở ngoài xe, cảm giác như khi xem trên tivi không giống nhau, làm cho cô cảm thấy rất mới lạ.

    Thấy cô bộ dáng cao hứng, Tư Minh Dạ khóe miệng cũng nhếch lên theo, xem ra dẫn cô đi ra ngoài là đúng ! Tuy rằng bây giờ Phi Ưng bang chậm chạp có hành động nhưng anh tự tin có năng lực bảo vệ tốt cho cô !

    Dường như ý thức được ánh mắt Tư Minh Dạ quá mức chuyên chú, Hạ Duy Y thu hồi tầm mắt nhìn anh, đột nhiên cảm thấy như vậy có một chút ngượng ngùng, nhưng trong lòng lại giống như ăn món điểm tâm ngọt, thật ngọt ngào, mắt nhìn bạc môi của anh khẽ nhếch, Hạ Duy Y hơi ngẩng đầu tới gần anh, đôi môi phấn nộn dán lên bạc môi một chút, sau đó híp mắt liếm môi của mình, tựa như hiểu ra gì đó, ha ha cười nói,“Dạ, em yêu anh !” Lòng của cô rất đơn giản, muốn hôn anh liền hôn anh, bởi vì anh cho phép, muốn nói thương anh liền nói thương anh, bởi vì anh nghe xong sẽ cao hứng.

    Hết chương 14.
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 15

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Yết hầu Tư Minh Dạ căng thẳng, đưa tay ấn một cái nút thì trong xe xuất hiện một cửa sổ cách ly, che tầm mắt phía trước của lái xe cùng Lãnh Nguyệt Tâm, anh ôm cô hí mắt nói,“Bé cưng, còn muốn nữa không ?”

    Tiểu bạch thỏ không biết mà hung hăng gật đầu, lại sáp lại gần nhau, môi lưỡi quấn lấy, càng hôn càng sâu, xe sớm ngừng lại nhưng hai người trong xe hoàn toàn không có chú ý tới.

    “Ân…” Tiếng rên nũng nịu vang lên, Tư Minh Dạ rốt cục phục hồi tinh thần lại, nhìn Hạ Duy Y hai mắt mê ly, cánh môi bị sưng, yết hầu lại sôi lên, nặng nề mà thở dốc một hơi mới phát hiện tay anh không biết từ khi nào đã đưa vào bên trong quần áo của Hạ Duy Y, lòng bàn tay cảm giác được da thịt mềm mại, xúc cảm mềm mại kia làm cho anh một cử động cũng không dám, nhưng tiểu bạch thỏ không biết lại vô cùng bất mãn mà lắc lắc thân mình cọ xát ở trên người anh.

    “Ngô… Dạ… Sờ sờ…” Hạ Duy Y không ngừng mà cọ ở trên người anh, cô chỉ biết là tay anh vuốt ở trên người cô cảm giác rất thoải mái, đối với sự dừng lại đột ngột của anh có chút bất mãn.

    Tư Minh Dạ hít vào một hơi, trong lòng thấp nguyền rủa, đáng chết ! Cô bây giờ là muốn anh liền ăn cô sao ? Cư nhiên một chút ý thức nguy cơ cũng không có !

    “Dạ…” Hạ Duy Y nhìn vẻ mặt khó coi của anh, trong mắt nổi lên một tầng hơi nước, ủy khuất móm miệng.

    Tư Minh Dạ ôm chặt cô, trong lòng rất bất đắc dĩ,“Ngoan, không có việc gì, đừng lộn xộn !” Như vậy không được, nhất định phải tìm một cơ hội đem cô ăn !

    “Nga…” Hạ Duy Y bĩu môi lên tiếng, nhưng hiển nhiên vẫn có chút bất mãn.

    Thật lâu sau, Tư Minh Dạ mới đưa tay nhặt Tiểu Hùng bị rớt lên, bỏ vào trong lòng cô, dịu dàng nói,“Đi thôi !”

    Công viên trò chơi huyên náo, người đến người đi qua lại không dứt, Tư Minh Dạ ôm Hạ Duy Y đi qua luôn rước lấy vô số tầm mắt.

    Hạ Duy Y vui vẻ ăn kem, mắt to chuyển động, tò mò nhìn mọi người chung quanh, có chút khó hiểu hỏi,“Dạ, những người đó vì sao vẫn nhìn chúng ta ?”

    Tư Minh Dạ đưa tay lau đi vết bơ nơi khóe miệng của cô, cưng chiều nói,“Bởi vì bé cưng bộ dáng rất đáng yêu !” Dứt lời, tầm mắt lạnh như băng đảo qua khiến tất cả tầm mắt của mọi người chung quanh đều bị ép trở về, đối với tầm mắt rõ ràng dừng ở trên người Hạ Duy Y rất là không vui.

    “Ha ha…” Hạ Duy Y cười rất vui vẻ khi được Tư Minh Dạ khen, cô đưa tay đưa miếng kem lạnh tới bên miệng của anh,“Dạ, ăn.”

    Tư Minh Dạ liền cắn một miếng kem trên tay cô, dịu dàng sờ đầu cô, chờ hai người đi xa chỗ đó mới vang lên tiếng nghị luận.

    “Trời ơi, thật đẹp trai nga ! Không đúng, đẹp quá nga !”

    “Hơn nữa rất dịu dàng nga ! Nếu là tôi nhất định sẽ hạnh phúc đến chết !”

    “Cô nên tỉnh mộng đi ! Không phát hiện cô gái trong lòng cậu ấy rất xinh đẹp sao ? Cô so được sao ?”

    “Thôi đi ! Chỉ là em gái mà thôi !” Trong giọng nói tất cả đều là ghen tị.



    “Bé cưng, muốn chơi cái gì ?”

    Hạ Duy Y ôm Tiểu Hùng trong lòng, tầm mắt lướt qua tất cả, thác lướt sóng, thuyền hải tặc, ngựa gỗ xoay tròn… Cũng không thích. Sau đó hai mắt sáng ngời nghĩ đến nhà ma nhìn thấy trong tivi, bộ dáng giống như rất kinh khủng, kia nhất định chơi rất vui !

    “Dạ, nhà ma, em muốn nhìn thấy ma !”

    Tư Minh Dạ dừng một chút, nhà ma thật ra có thể đi nhưng muốn thấy ma, anh thật đúng là không có biện pháp tìm một con ma xuất hiện. Nhéo nhéo cái mũi nhỏ của cô, bất đắc dĩ lắc đầu, anh lúc trước làm sao có thể nghĩ cô nhát như chuột đây ?

    Tư Minh Dạ ôm Hạ Duy Y đi xa thì tại chỗ đó, một cô gái xinh đẹp nhìn chăm chú vào hướng bọn họ rời khỏi. Trên người là chiếc áo sơ mi cùng quần dài đều màu trắng, nước da như tuyết, sáng long lanh. Đường nét tinh xảo, lông mày dài nhỏ, đôi mắt sáng mang theo ý cười thản nhiên. Cánh mũi thanh tú, cánh môi phấn nộn cũng hơi mang theo ý cười. Mái tóc đen dài như tơ lụa bóng loáng, gió nhẹ thổi qua khiến mái tóc tung bay nhè nhẹ, tựa như tiên nữ.

    “Ha ha… Ma a…” Trong mắt mang theo vài phần hứng thú, nghĩ lại nở nụ cười ha ha hai tiếng rồi xoay người rời đi.

    *****

    Trong không gian tối tăm thỉnh thoảng sẽ xuất hiện vài con ma, truyền đến vài tiếng kêu quỷ dị, Hạ Duy Y một tay ôm Tiểu Hùng, một tay ôm cánh tay Tư Minh Dạ ha ha cười, bộ dáng một chút cũng không sợ hãi, thỉnh thoảng còn nghịch ngợm vươn chân đá đá cái gọi là ma quỷ kia.

    Nhưng sau khi ra khỏi nhà ma, Hạ Duy Y cũng không thỏa mãn mà bĩu môi,“Dạ, chơi không vui, mấy con ma này một chút hung dữ cũng không có !”

    Đi ra theo phía sau bọn họ là hai nữ sinh vẻ mặt tái nhợt, nghe được lời của cô hung hăng rút rút khóe miệng, trong lòng đều nghĩ nữ sinh tinh xảo đáng yêu như vậy, lúc này hẳn là nên yếu đuối dựa vào trong lòng bạn trai mới phù hợp hình tượng của cô ấy a !

    Trong lúc giương mắt nhìn rõ dung mạo của Tư Minh Dạ cũng nhịn không được đỏ mặt lên. Nhưng khi đối diện với tầm mắt của Tư Minh Dạ, mặt vốn đã tái nhợt lại càng thêm tái nhợt, cả hai dìu lấy nhau mà chạy trốn thật xa.

    Hạ Duy Y nhìn theo bóng dáng của hai cô mà làm mặt quỷ,“Người nhát gan !” Dạ bộ dáng xinh đẹp như vậy cư nhiên còn sợ hãi !

    Tư Minh Dạ buồn cười xoa xoa tóc của cô, là lá gan cô quá lớn sao ? “Còn muốn chơi cái khác không ?”

    “Không muốn, chơi không vui, ông chủ ở đây nhất định là gạt tiền của chúng ta !”

    Tư Minh Dạ dừng tay, ông chủ ở đây thật ra là anh, vậy chẳng phải là chính anh lừa tiền mình sao ? Lắc đầu, ôm cô hướng đi đến cửa ra,“Vậy bé cưng còn muốn đi đến chỗ nào chơi ?”

    “Ngô… Không biết…”

    “Tư tổng…” Thanh âm nũng nịu mang theo kinh hỉ, Doãn Hi An lắc mông đi hướng đến hai người, trong lòng nghĩ bọn họ thật là có duyên, cư nhiên tình cờ gặp nhau hai lần, có lẽ số mệnh người đàn ông này là của cô !

    Nhìn thấy anh ôm Hạ Duy Y, nhíu nhíu mày, này không phải là cô gái kia sao ? Cô cũng biết cô gái này không ổn, quả nhiên cũng muốn lên giường của Tư Minh Dạ !

    Suy nghĩ và cố ý đi hướng về Tư Minh Dạ, hai mắt khiêu khích nhìn Hạ Duy Y. Tư Minh Dạ chán ghét nhíu nhíu mày, ôm Hạ Duy Y nghiêng mình.

    “Răng rắc” tiếng giày cao gót bị gãy. “Ầm”, Doãn Hi An bị ngã thật mạnh xuống mặt đất, Hạ Duy Y cau cái mũi, nói,“Đáng đời !”

    “Cô…” Doãn Hi An kịp thời nuốt xuống những lời sắp sửa ra khỏi miệng, yếu đuối nhìn về phía Tư Minh Dạ,“Tư tổng, anh xem cô ấy…”

    “Hừ !” Hạ Duy Y hừ lạnh một tiếng, ôm lấy thắt lưng Tư Minh Dạ thông báo quyền sở hữu,“Dạ là của tôi ! Người phụ nữ đáng ghét như cô không được phép giành với tôi !”

    Tư Minh Dạ nhìn cô bộ dáng thở phì phì, khóe miệng vui vẻ trên môi giương lên. Doãn Hi An thấy anh một chút cảm giác thương hoa tiếc ngọc cũng không có, đành phải phẫn nộ tự mình đứng lên, ủy khuất nhìn anh,“Tư tổng…”

    Bộ dáng kia giống như Hạ Duy Y bắt nạt cô vậy, Hạ Duy Y đột nhiên đưa tay che hai mắt Tư Minh Dạ, trừng mắt Doãn Hi An uy hiếp nói,“Cô còn dám giành người với tôi, tôi… Tôi kêu Dạ đánh cô !”

    Doãn Hi An khinh thường liếc mắt nhìn cô một cái, cô gái ngu ngốc như vậy có gì tốt chứ ? Nói vậy Tư Minh Dạ cũng là ham mới mẻ nên mới quan hệ với cô ta ? Cô mới không tin Tư Minh Dạ xuống tay được đối với vị đại mỹ nữ như cô !

    Tư Minh Dạ nắm tay nhỏ bé ở trước mắt, nhìn cô giận đến đỏ cả mắt có chút đau lòng, tầm mắt lạnh như băng dừng trên người Doãn Hi An, bạc môi vô tình phun ra một chữ,“Cút !”

    “Tư tổng…” Doãn Hi An lã chã khóc nhìn anh, cô không tin anh một chút cũng không động lòng.

    Hết chương 15.
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 16

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Tư Minh Dạ vẻ mặt vẫn lạnh như băng,“Lãnh Nguyệt Tâm ! Ném ra !”

    “Tư tổng… Tư tổng…” Thanh âm xa dần, Lãnh Nguyệt Tâm đem Doãn Hi An sau khi kéo ra ngoài, làm hết phận sự rồi đứng ở phía sau hai người, mặt không chút thay đổi.

    Tư Minh Dạ vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, an ủi,“Được rồi, đừng tức giận…” Cô ghen anh tự nhiên cao hứng, nhưng lại khiến anh thấy đau lòng.

    Hạ Duy Y bĩu môi, rất mất hứng oán giận nói,“Đều do Dạ lớn lên xinh đẹp như vậy !”

    Tư Minh Dạ cứng đờ, trong mắt tất cả đều là bất đắc dĩ,“Bé cưng, không thể dùng xinh đẹp để hình dung người đàn ông !”

    Hạ Duy Y đang muốn trả lời lại bị tiếng chuông di động cắt ngang, Tư Minh Dạ lấy di động ra, vừa thấy thì nhíu nhíu mày, ấn nút nghe,“Này ?”

    Nghe điện thoại xong, Tư Minh Dạ nhìn về phía Hạ Duy Y,“Bé cưng, về nhà trước được không ?”

    “Dạ về cùng em không ?”

    “Uh.”

    Hạ Duy Y gật gật đầu,“Được !”

    Trở lại biệt thự, liền thấy biệt thự bình thường có chút lạnh lùng hôm nay lại náo nhiệt hơn, trên sô pha phòng khách ngồi bốn người đàn ông dung mạo khác nhau lại xuất sắc như nhau.

    Trong đó một người ở bệnh viện đã gặp qua là Lam Tư, con ngươi đen thâm thúy, ngũ quan tuấn mỹ, trên mặt không có biểu tình gì, nhìn qua lạnh như băng.

    Còn có một người đã gặp trên tần số có gương mặt trẻ con, Nam Cung Liệt, bộ dạng rất đáng yêu, trên mặt cười mỉm.

    Hai người khác Hạ Duy Y đều chưa gặp qua, bốn người này là tứ đại đường chủ của U Minh Điện, Hạ Duy Y không biết hai người còn lại kia là Bùi Diệc cùng An Thụy.

    Bùi Diệc một bộ dáng play boy phóng đãng không so đo tính toán, mà An Thụy còn lại thì tao nhã, khí chất nhã nhặn.

    Tư Minh Dạ trực tiếp ôm Hạ Duy Y ngồi xuống trên sô pha, đem cô an trí trên đùi mình. Hạ Duy Y ôm Tiểu Hùng, im lặng tựa vào trong lòng anh, có chút tò mò đánh giá mọi người.

    Mà bốn người cũng đều tò mò đánh giá Hạ Duy Y, ngay cả Lam Tư cùng Nam Cung Liệt gặp qua cô trong mắt cũng đầy tò mò, có thể làm cho lão đại động tâm thật sự là không đơn giản ! Nhưng hôm nay chỉ sợ có trò hay để xem rồi !

    Nhìn thấy mấy người này trong mắt vui sướng khi người gặp họa, Tư Minh Dạ nhíu nhíu mày, ngay sau đó liền nghe thấy một thanh âm nũng nịu vang lên,“Điện chủ…”

    Một cô gái có gương mặt xinh đẹp, dáng người nóng bỏng cùng Lãnh Dạ Bạch đi ra. Lãnh Dạ Bạch là quản gia của Tư Minh Dạ đồng thời cũng là người của U Minh Điện, thân phận cũng không thấp hơn so với tứ đại đường chủ. Mà cô gái còn lại này là con gái của đại trưởng lão Lâm Nhung, Lâm Phái San. Cô thích Tư Minh Dạ cũng không phải một hai ngày, đây là chuyện mọi người đều biết.

    Lâm Phái San thấy Tư Minh Dạ ôm một cô gái sắc mặt liền thay đổi, sau đó nháy mắt lại khôi phục bình thường, liếc mắt đánh giá Hạ Duy Y một lượt, trong mắt tất cả đều là tình thế bắt buộc.

    Mọi người nhìn Tư Minh Dạ cùng Hạ Duy Y, lại nhìn Lâm Phái San, ngay cả Lam Tư cũng có vài phần chờ mong, tuy rằng tính cách cậu có chút lạnh như băng nhưng ở trước mặt người một nhà thì tốt hơn rất nhiều.

    “Dạ, chị gái đó không có bộ dáng xinh đẹp như anh !” Thanh âm mềm mại ngọt ngào vang lên trong đại sảnh im lặng.

    “Bé cưng…” Con ngươi u lam thâm thúy bất đắc dĩ nhìn người trong lòng, lại nhấn mạnh,

    “Không thể dùng xinh đẹp để hình dung người đàn ông !”

    “Vì sao ?” Anh rõ ràng cũng rất xinh đẹp a !

    “Bởi vì anh không thích !”

    “Nga… Em đây về sau không nói…” Lại nhìn Lâm Phái San liếc mắt một cái, Hạ Duy Y nhíu nhíu mày, cô không thích cô gái này.

    Những người khác sớm đã hoàn toàn cứng ngắc, giống như bị dừng hình ảnh, thật sự là không thể tin nổi ! Lão đại ghét nhất bị người ta nói anh bộ dáng xinh đẹp, cô gái này lại nói ! Này không phải trọng điểm, trọng điểm là… cô cư nhiên còn sống ! Hơn nữa lão đại còn đối với cô dịu dàng như vậy, lão đại khi nào thì học được dịu dàng ? Bọn họ sao không biết ?

    Nam Cung Liệt tốt hơn một chút, dù sao lúc trước đã chứng kiến qua một lần, hiện tại không mất mặt như vậy. Nhìn ba người kia đang ngu ngơ cậu thật muốn lớn tiếng cười nhạo một phen, nhưng tình hình bây giờ dường như không thích hợp.

    Lãnh Dạ Bạch ngược lại không có phản ứng đặc biệt gì, mà Lâm Phái San bên cạnh cậu sắc mặt cũng rất khó coi. Tư Minh Dạ vốn không quan tâm sắc mặt cô như thế nào, nhẹ vỗ về sợi tóc mềm mại của Hạ Duy Y, nhìn về phía mọi người, lạnh giọng hỏi,“Xảy ra chuyện gì ?”

    An Thụy ôn nhuận mở miệng,“Lão đại, lần hành động này của chúng ta rất bí mật nhưng Phi Ưng bang lại đột nhiên xông ra, chúng ta bị thương không ít người, chúng tôi đều hoài nghi có nội gián !” Tuy rằng bộ dáng ôn nhuận như cũ, nhưng có thể thấy được anh thật sự nghiêm túc.

    Bùi Diệc bộ dáng cà lơ phất phơ như cũ nhưng trong mắt cũng không ngừng hiện lên tinh quang, trong vui cười mang theo tia lo lắng,“Chúng tôi tra được Phi Ưng bang tìm tới Ám Dạ!”

    Ám Dạ cùng U Minh Điện có chút không giống nhau, U Minh Điện các phương diện đều có liên quan lẫn nhau nhưng Ám Dạ đơn giản là một tổ chức giết người. Tuy rằng hành động nhỏ bé nhưng trong giới nhân sĩ đều biết duy nhất tổ chức Ám Dạ có thể so sánh với U Minh Điện.

    Mà Dạ đế đầu lĩnh Ám Dạ bản thân là sát thủ xuất sắc nhất, từ lúc lộ diện tới nay, chỉ cần hắn muốn giết người, cho dù là lãnh đạo cấp cao của quốc gia hay tên ăn xin đều không có đường thoát. Sau khi đầu lĩnh Ám Dạ tiền nhiệm qua đời liền do hắn tiếp nhận chức vụ đầu lĩnh, sau đó rất ít khi ra tay.

    Mà lần này Phi Ưng bang ra giá trên trời, muốn mời Dạ đế tự mình ra tay nhưng Dạ đế không nhận. Tuy rằng Dạ đế không nhận nhưng Ám Dạ cũng nhận nhiệm vụ này.

    Tuy tin năng lực của Tư Minh Dạ nhưng bọn họ vẫn muốn nhắc nhở anh cẩn thận một chút, dù sao bây giờ còn có một Hạ Duy Y, xem ra lão đại khá coi trọng cô.

    “Uhm, đã biết.” Nhìn Hạ Duy Y ngáp một cái, bộ dáng mệt mỏi rã rời, Tư Minh Dạ mím môi nói,“Chuyện nội gián mau chóng điều tra cho rõ.” Nói xong, một tay ôm lấy Hạ Duy Y hướng đi lên lầu.

    “Điện chủ…” Lâm Phái San không cam lòng mình cứ bị xem nhẹ như vậy.
    Hạ Duy Y mất hứng hừ một tiếng, mà Tư Minh Dạ ngay cả một ánh mắt cũng không cho cô, hận cô thiếu chút nữa răng cắn phải môi.

    Tư Minh Dạ dịu dàng đặt Hạ Duy Y ở trên giường, hôn lên trán cô một cái,“Mệt mỏi thì ngủ một lát…”

    Hạ Duy Y nhìn anh, bĩu môi nói,“Dạ, cô gái kia thích anh, em không thích cô ta!”

    Tư Minh Dạ khóe miệng giơ lên, đáy mắt mang đầy sự ôn nhu,“Đứa ngốc, anh chỉ yêu em, sẽ không thích cô gái khác !”

    Nghe vậy Hạ Duy Y đưa tay ôm lấy anh, lộ ra một nụ cười ngọt ngào,“Ân, Dạ là người của em !”

    Tư Minh Dạ ánh mắt lóe lên,“Bé cưng, anh bây giờ còn chưa phải của em nga !” [Vũ: *che mắt* cọp bắt đầu dụ dỗ cáo kìa ~~~]

    “Không được, rõ ràng chính là của em !” Hạ Duy Y cánh tay chặt thêm một ít,“Anh nói chỉ yêu em !”

    Tư Minh Dạ cúi đầu nhẹ nhàng dán lên môi cô, nhẹ giọng nói,

    “Bé cưng, chúng ta phải làm một chuyện sau đó anh mới là của em.”

    “Chuyện gì ?”

    Bàn tay to nhẹ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của cô, trong mắt mang theo một tia lửa nóng, thấp giọng nói,

    “Anh dạy cho em được không ?”

    Nhìn vẻ mặt của anh, Hạ Duy Y do dự một chút nhưng vẫn gật đầu, Tư Minh Dạ đứng dậy đóng cửa lại,“Răng rắc” một tiếng khóa lại, sau đó trở lại trên giường, bạc môi rất nhanh áp lên cánh môi phấn nộn của cô.

    Hạ Duy Y trừng mắt nhìn, anh không phải nói muốn dạy cô sao ? Sao lại hôn cô ?
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 17

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Tư Minh Dạ vội vàng mút vào cánh môi mềm mại kia, lưỡi dài linh hoạt tham nhập dây dưa trong miệng cô, bàn tay từ vạt áo chui vào trong, vuốt ve da thịt nõn nà kia, thân thể dần dần trở nên hừng hực nhưng sợ dọa đến cô, hít một hơi thật sâu, ngón tay nhanh nhẹn cởi bỏ cúc áo rồi lại đến sau lưng đem nút thắt của nội y đồng loạt cởi bỏ.

    Ngón tay thon dài cùng khớp xương rõ ràng dao động trên người cô, Hạ Duy Y khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn nổi lên ửng hồng, đầu óc bắt đầu trở nên hỗn độn, vô thức lắc lắc thân mình,“Dạ… Dạ…”

    “Ân, anh đây…” Tư Minh Dạ đem mặt chôn ở hõm vai của cô, nhẹ nhàng mà cắn, một tay càng không ngừng chạy trên lưng bóng loáng của cô, tay còn lại thì phủ trước ngực đẫy đà của cô mà vuốt ve, xúc cảm mềm mại lại nhiều đàn hồi dưới tay làm anh hô hấp càng thêm nặng nề. Miệng lưỡi nóng bỏng dần dần đi xuống, ngậm lấy nụ hoa phấn hồng kia mà mút. Bàn tay to dọc theo đường cong mềm mại mà dao động, chậm rãi trượt hướng xuống bụng, cởi bỏ nút gài của chiếc váy ngắn màu trắng kia, chui vào, dò xét giữa hai chân cô.

    “Ngô ngô…” Cảm giác xa lạ làm cho cô có chút bối rối, thân thể lại theo bản năng dán chặt anh, hai mắt càng thêm ẩm ướt.

    Tư Minh Dạ nhẹ nhàng hôn môi cô,“Ngoan, đừng sợ…”

    “Ân…” Hạ Duy Y thả lỏng một ít, ánh mắt mê ly nhìn anh,“Không sợ…” Bản năng gần như tín nhiệm kia cũng không biết từ đâu mà đến.

    Tư Minh Dạ nặng nề thở dốc, hai ba lần đã trút bỏ quần áo vướng bận trên người cô, lại vội vàng cởi sạch mình. Hạ Duy Y nhìn anh, vốn khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng lại thêm đỏ bừng, ánh mắt có chút lóe ra nhưng tầm mắt lại gắt gao dính trên người anh.

    “A…” Nhìn cô như vậy Tư Minh Dạ không khỏi cười khẽ ra tiếng, nhẹ nhàng cắn vành tai đã đỏ hết lên của cô một chút, cảm giác được cô run rẩy, tà mị cười nói,“Bé cưng, muốn không ?”

    Hạ Duy Y vẫn có chút mê man nhìn anh, Tư Minh Dạ bất đắc dĩ thở dài một tiếng, hôn lên môi cô.

    “Ngô…” Đau đớn như tê liệt, Hạ Duy Y chỉ nhíu chặt mày, đáng thương nhìn anh, dường như lên án anh làm cô đau.

    Tư Minh Dạ trong mắt lướt qua một chút suy nghĩ sâu xa, ẩn nhẫn chịu đau, dịu dàng hôn môi cô, bàn tay to lại vuốt ve trên người cô, muốn dời đi lực chú ý của cô.

    Nhìn anh bộ dáng giống như rất đau khổ, Hạ Duy Y đưa tay lau mồ hôi lạnh trên trán anh, lo lắng hỏi,“Dạ, rất đau sao ? Vậy chúng ta không cần làm !” Tuy rằng cô cảm thấy không có rất đau nhưng bộ dáng anh dường như rất đau khổ.

    Tư Minh Dạ nhịn khó chịu, nghe được lời của cô dở khóc dở cười,“Ngoan, anh không sao ! Không làm chuyện này anh sẽ không là người của em nga…”

    Hạ Duy Y do dự, hóa ra anh nói phải làm một chuyện chính là chuyện này a ! Nhưng anh giống như thật sự rất khó chịu !

    Tư Minh Dạ thấy cô quả thật không có chuyện gì, thử di chuyển, hai mắt vẫn nhìn chăm chú vào biểu tình của cô, thấy cô không có việc gì mới dám phóng túng chính mình.

    Tiếng khẽ rên nũng nịu bên tai kích thích Tư Minh Dạ, không thể kiềm chế một lần lại một lần dùng sức, để cho lửa nóng xâm nhập nơi càng sâu, dường như phải kết hợp hai người thành một thể, từ nay về sau không hề tách ra.



    Ôm thân mình Hạ Duy Y xụi lơ, Tư Minh Dạ nhẹ nhàng rút ra, đứng dậy xuống giường cổ tay lại bị giữ chặt, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo mang theo quyến rũ mê người, Hạ Duy Y bĩu môi bất mãn nhìn anh.

    Tư Minh Dạ xoay người hôn lên mặt cô một cái, dịu dàng nói,“Ngoan, anh lập tức sẽ trở lại.”

    Nghe vậy, Hạ Duy Y tâm không cam tình không muốn buông tay ra, Tư Minh Dạ giương cánh môi, cả người xích lỏa đi vào phòng tắm, mở nước ấm trong bồn tắm xong mới trở lại phòng ngủ, tay ôm lấy Hạ Duy Y rồi hướng trở lại phòng tắm.

    Ngâm mình trong nước ấm thực thoải mái, Hạ Duy Y ngáp một cái, bắt đầu mệt mỏi chỉ muốn ngủ.

    “Muốn ngủ thì ngủ đi !”

    “Ân.” Gật đầu, nhắm mắt lại rất nhanh đã ngủ.

    Tư Minh Dạ thật không dễ dàng giúp cô rửa sạch thân thể, thở hổn hển giống như đánh một trận xong thì dịu dàng đem cô đặt lên giường, sau đó đem Tiểu Hùng đặt bên người cô rồi đi trở về phòng tắm.

    Hạ Duy Y mới ngủ một lát thì tiếng chuông di động bỗng nhiên vang lên, nhíu mày, từ từ nhắm hai mắt sờ sờ, đúng lúc đụng đến Tiểu Hùng, thuận tay kéo vào trong lòng, sau đó lại sờ soạng một lát mới đụng đến di động có chút lạnh lẽo, vẫn còn đang mê man ngược lại chuẩn xác ấn xuống nút nghe.

    “Lão đại…”

    “Ngô… Lão đại là ai a ?” Thanh âm từ giọng mũi, rõ ràng vẫn chưa tỉnh ngủ.

    Đối phương dừng một chút,“Chị dâu nhỏ ? Mau đưa cho lão đại nghe điện thoại !” Thanh âm rất vội vàng nhưng cố tình gặp một người ngủ mê, vốn không biết cậu gấp như thế nào !

    “Anh còn chưa có nói cho tôi biết lão đại là ai a ?”

    Trong điện thoại truyền đến tiếng đối phương thấp rủa, sau đó liền nghe cậu lo lắng quát,“Lão đại chính là Tư Minh Dạ, nhanh đưa cho Tư Minh Dạ nghe điện thoại !”

    Hạ Duy Y rất nhanh cầm điện thoại trong tay đưa ra xa một ít, dù đang mê ngủ cũng bị tiếng rống to kia dọa chạy, đảo mắt nhìn nhìn, không thấy Tư Minh Dạ, nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm vội vàng kéo thân thể có chút bủn rủn, nặng nề chạy tới hướng phòng tắm.

    “Này ? Chị dâu nhỏ…” Đối phương rõ ràng rất vội, không thấy cô đáp lại, bên kia điện thoại lại truyền đến vài tiếng thấp rủa.

    Hạ Duy Y trực tiếp xoay cửa vọt vào,“Dạ, điện thoại !” Đang mê ngủ cô tự nhiên cũng cảm giác được đối phương lo lắng.

    Tư Minh Dạ đưa tay tiếp nhận,“Này ?”

    “Lão đại, đi mau, trong biệt thự bị đặt bom !”

    “Cái gì ?” Tư Minh Dạ ánh mắt lạnh lùng, đưa tay kéo áo tắm mặc lên người, sau đó kéo Hạ Duy Y hướng ra ngoài, cũng may lúc nãy đã giúp Hạ Duy Y mặc áo ngủ.

    Hạ Duy Y ôm Tiểu Hùng ngoan ngoãn chạy theo hắn, đột nhiên nghĩ đến Lãnh Dạ Bạch, một bên chạy một bên kêu,“Tiểu Bạch… Tiểu Bạch…”

    Lãnh Dạ Bạch nghe cô kêu gấp như vậy, nghĩ cô xảy ra chuyện gì vội vàng chạy ra, Tư Minh Dạ thấy cậu mặt lạnh phun ra một chữ,“Đi !”

    Không nói nhiều lời Lãnh Dạ Bạch liền biết đã xảy ra chuyện gì, hoàn hảo Tư Minh Dạ không tính là xa xỉ, tuy rằng tiền nhiều xài không hết nhưng căn biệt thự lại không tính là rất lớn, chạy đến gara, Lãnh Dạ Bạch rất nhanh ngồi lên vị trí lái xe, thấy Tư Minh Dạ cùng Hạ Duy Y ngồi xong lập tức cho xe chạy, lao ra biệt thự.

    Thời gian cấp bách cũng chưa kịp hỏi rốt cuộc là bom gì, không biết uy lực như thế nào, bây giờ chỉ có thể cố gắng rời xa biệt thự.

    Tư Minh Dạ quay đầu nhìn về phía Hạ Duy Y, dịu dàng hỏi,“Sợ không ?”

    Hạ Duy Y lắc đầu,“Có Dạ ở đây, không sợ !”

    Tư Minh Dạ sắc mặt dịu đi một chút, nắm tay nhỏ bé của cô đưa lên môi hôn một cái, cô nếu đã muốn xâm nhập vào cuộc sống của anh, anh sẽ không cho phép cô thoát ra, muốn sống cùng sống, muốn chết cùng chết !

    “Dạ, có thanh âm kỳ quái…” Hạ Duy Y còn chưa nói xong, sắc mặt Tư Minh Dạ đã trở nên rất khó coi,“Dừng xe !”

    Chết tiệt ! Trên xe cư nhiên cũng có bom, lúc này anh đã không còn tâm tư suy nghĩ vì sao Hạ Duy Y thính giác nhạy bén như vậy, con ngươi u lam kia tỏa ra sát ý lạnh như băng, nhưng bị anh nhìn đều cảm thấy giống như dao nhỏ lạnh như băng cắt ở trên người, giống như dưới cái nhìn chăm chú của anh, bất cứ lúc nào cũng có thể ngừng thở, đi đời nhà ma.

    “Không được, thắng xe đã bị người ta động thủ !” Lãnh Dạ Bạch yên lặng cũng nghe thấy tiếng tích tích rất nhỏ.

    Hết chương 17.
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 18

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Thanh âm “tích tích tích” vang lên không ngừng, Tư Minh Dạ đem Hạ Duy Y kéo vào trong lòng, quyết định dặn dò,“Cố gắng giảm tốc độ, nhảy xe !” Nói xong đã đem cửa xe mở ra, bây giờ cũng không ai biết bom nổ mạnh như thế nào, chỉ có thể tận lực nắm chặt thời gian.

    Dùng sức hôn lên trán Hạ Duy Y một cái, Tư Minh Dạ dịu dàng nói,“Tin anh !”

    Hạ Duy Y ôm chặt anh, hôn lại anh, trên khuôn mặt nhỏ nhắn là nét nghiêm túc khó thấy,“Em không sợ !”

    Tiếng tích tích kia dường như càng trở nên dồn dập, Tư Minh Dạ sắc mặt trầm xuống, không thể đợi nữa,“Nhảy !” Dứt lời ôm chặt Hạ Duy Y, chân phải dùng sức đạp, chân kia mượn lực lao ra ngoài xe.

    “Ầm…”

    Một tiếng nổ ầm ầm, Hạ Duy Y cảm giác được hơi thở nóng rực kia, lại tuyệt không cảm thấy sợ hãi, gắt gao ôm thắt lưng Tư Minh Dạ nhưng nghe tiếng rên trên đỉnh đầu trong lòng cũng hoảng hốt.

    Hai người lăn trên mặt đất vài vòng mới dừng lại, Hạ Duy Y nhìn trên người Tư Minh Dạ, sắc mặt tái nhợt kia làm cho cô sợ hãi, thanh âm mang theo một tia run run,“Dạ…”

    Tư Minh Dạ đưa tay vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, mở miệng có chút khó khăn,“Ngoan, đừng sợ…” Dứt lời, lại không kiên trì được hôn mê bất tỉnh.

    Lần này rõ ràng chính là có người muốn đẩy Tư Minh Dạ vào chỗ chết, cho nên mới dùng bom nổ mạnh như thế, mặc dù Tư Minh Dạ thân thủ tốt nhưng dù sao còn bế một người, tốc độ đương nhiên sẽ giảm.

    So với anh Lãnh Dạ Bạch tốt hơn một chút, tuy rằng không thể nhúc nhích nhưng ít nhất không có ngất xỉu.

    Hạ Duy Y nhìn anh nhắm mắt lại, không khóc cũng không nháo, đưa tay ôm thắt lưng của anh, cứ thế nói,“Em không sợ…”

    Bốn người rời đi lúc trước rất nhanh đã tìm được bọn họ, nhìn biệt thự xa xa không việc gì, An Thụy nắm chặt hai đấm, trong mắt tất cả đều là tự trách.

    Trong bệnh viện Lam thị, phòng bệnh siêu xa hoa cao cấp, Hạ Duy Y lẳng lặng ngồi bên giường, trong lòng ôm Tiểu Hùng, Tiểu Hùng nửa người đã bị nhiễm hồng, đó là máu của Tư Minh Dạ, một tay nắm chặt tay Tư Minh Dạ, trên khuôn mặt nhỏ nhắn không có biểu tình gì, im lặng đáng sợ.

    Lãnh Dạ Bạch đẩy cửa vào thấy cô bộ dáng kia trong mắt đều là lo lắng, cậu bị thương tuy rằng nhìn qua nghiêm trọng nhưng dưỡng vài ngày đã có thể xuống giường. Bởi vì cậu cùng Hạ Duy Y quan hệ có vẻ thân nên bốn người kia mới có thể bảo cậu tới khuyên Hạ Duy Y, bọn họ thật sự sợ cô xảy ra chuyện gì, hiện tại Tư Minh Dạ còn không biết khi nào có thể tỉnh lại, nội gián cũng chưa có bắt được, lại có Phi Ưng bang như hổ rình mồi, bọn họ đều có việc cần làm, không có khả năng luôn canh chừng cô, vạn nhất cô có chuyện gì, lão đại sau khi tỉnh lại khẳng định thế giới đại loạn.

    Tình huống lần này Hạ Duy Y được Tư Minh Dạ bảo vệ trong ngực, ngoài trừ một chút trầy xướt ở da thì không sao hết, cũng khiến cho bọn họ biết cô gái này trong lòng lão đại của bọn họ thật sự rất quan trọng, so với tánh mạng của mình còn quan trọng hơn !

    “Y Y…”

    Hạ Duy Y quay đầu nhìn anh một cái, lại đem tầm mắt thả lại trên mặt Tư Minh Dạ.

    “Y Y, nên ăn cơm thôi !”

    Hạ Duy Y ngoan ngoãn tiếp nhận, một ngụm lại một ngụm, tuy rằng căn bản ăn không ra hương vị gì nhưng cô cũng phải ăn cơm thật ngon, bởi vì cô biết cô ăn cơm không ngon, Dạ sẽ lo lắng.

    Thấy cô ăn xong, Lãnh Dạ Bạch lấy ra một cái bánh bơ ngọt nhỏ,“Y Y, món điểm tâm ngọt…”

    Hạ Duy Y lại đột nhiên đem bánh ngọt hất xuống mặt đất, mím môi, nắm tay Tư Minh Dạ chặt thêm, dường như lại ý thức được mình phản ứng quá mức, nhẹ giọng nói,“Rất xin lỗi, Tiểu Bạch, em không phải cố ý…”

    Lãnh Dạ Bạch sờ sờ đầu cô,“Không có việc gì, không thích món điểm tâm ngọt lần sau tôi sẽ không bảo người ta chuẩn bị, muốn ăn lúc nào thì nói cho tôi biết.”

    Hạ Duy Y gắt gao nắm lấy tay Tư Minh Dạ, nhìn anh vẻ mặt có chút tái nhợt như cũ, nhẹ giọng nói,“Em chán ghét món điểm tâm ngọt, từ nay cũng không muốn ăn !”

    Một ngày trôi qua, Tư Minh Dạ lại như trước không có dấu hiệu tỉnh lại, ngay cả Lam Tư cũng có chút sốt ruột, bắt đầu hoài nghi y thuật của mình có phải xảy ra vấn đề gì hay không.

    “Lam Tư, cậu xác định lão đại không có việc gì chứ ?” Trên mặt Bùi Diệc đã không còn vẻ mặt cà lơ phất phơ mà thay vào đó là vẻ mặt nghiêm túc, trong mắt mang theo lo lắng.

    “Lão đại quả thật không có bị gì nặng nhưng cứ tiếp tục ngủ như vậy, tôi sợ…” Mọi người đều trầm mặc không nói.

    “Dạ nhất định sẽ tỉnh…” Thanh âm mềm mại ngọt ngào không một tia kích động, thản nhiên, như kể lại một chuyện thật, anh nói qua sẽ luôn ở bên cô, anh sẽ không lừa cô !

    Mọi người hai mặt nhìn nhau, bọn họ cũng tình nguyện tin, lão đại sẽ tỉnh lại.

    Nửa đêm, trên chiếc giường lớn màu trắng, Hạ Duy Y lẳng lặng nằm bên cạnh Tư Minh Dạ, thật sự ngủ không yên, tay nhỏ bé như trước nắm lấy tay anh.

    Đột nhiên Hạ Duy Y mở hai mắt, ngồi dậy, không chớp mắt nhìn Tư Minh Dạ, cảm giác được ngón tay anh trong tay rung động rất nhẹ, Hạ Duy Y toàn thân đều căng thẳng, bởi vì khẩn trương nên tim đập thình thịch không ngừng.

    “Dạ…” Khẽ gọi một tiếng, nhìn mắt anh chuyển động vài lần, sau đó rốt cục mở mắt.

    Tư Minh Dạ mở miệng thở dốc, thanh âm khàn khàn có chút suy yếu,“Bé cưng…”

    Hạ Duy Y rốt cục nở nụ cười,“Em biết anh nhất định sẽ tỉnh !” Tư Minh Dạ cố sức đưa tay lau đi nước mắt trên mặt cô,“Đừng khóc…” Nước mắt của cô sẽ làm anh cảm thấy đau lòng.

    Hạ Duy Y đưa tay lau đi nước mắt trên mặt, cười đến vẻ mặt sáng lạn.

    Tư Minh Dạ thân thể bị tổn thương, mấy ngày nay được dưỡng đã khỏe bảy tám phần, sau khi tỉnh lại thì không có vấn đề gì nữa, nhưng bởi vì Hạ Duy Y kiên trì cho nên anh mới có thể đồng ý ở lại bệnh viện hai ngày.

    Trước giường bệnh, An Thụy vẻ mặt nghiêm túc,“Lão đại, chuyện lần này là trách nhiệm của tôi !” Không thoái thác cũng không có tìm cớ.

    Trên thực tế, bom quả thật ở trong biệt thự nhưng chỉ ở trên xe mà thôi, cho dù bọn họ không lên xe, bom nổ mạnh, bọn họ trốn không thoát như cũ, như vậy ngược lại giảm bớt thương tổn, nhưng nếu cậu phán đoán chính xác lão đại sẽ không gặp chuyện không may.

    Về phần làm sao có thể vừa khéo trên chiếc xe kia, kỳ thật rất dễ hiểu, tình huống như vậy người bình thường đều chọn cách cho xe dừng lại, cũng có lẽ có người sẽ chọn cách cho xe đi với tốc độ nhanh nhất, mà không khéo là chiếc xe kia đều chiếm toàn bộ.

    Tư Minh Dạ tựa vào giường, sắc mặt lạnh như băng,“Có người cố ý gạt ?”

    “Đúng !”

    “Tra ra là ai chưa ?”

    “Lâm Phái San !”

    “Lâm Phái San ? Cô ta không phải…” Lãnh Dạ Bạch bởi vì có thương tích trong người, đối với chuyện lần này cũng không rõ ràng lắm nhưng Lâm Phái San vẫn luôn nghĩ trở thành vợ của điện chủ, làm sao có thể đột nhiên hạ thủ với lão đại ?

    Tư Minh Dạ thật ra lại không có phản ứng gì, giống như vốn là dự liệu của anh, Lãnh Dạ Bạch nhìn vẻ mặt của anh, cẩn thận nghĩ nghĩ, dường như cũng hợp tình hợp lý, mọi người trong biệt thự đều trải qua chọn lựa đặc biệt, rõ ràng không có người trà trộn vào, hơn nữa sau khi Lâm Phái San xuất hiện chuyện mới xảy ra, huống hồ An Thụy còn bị gạt, trừ phi là người một nhà.

    An Thụy tiếp tục nói,“Lâm Phái San cùng bang chủ Đoạn Phi Ưng Phi Ưng bang quan hệ ái muội không rõ ràng, cô ta hẳn là không biết uy lực bom lần này, bom này là Đoạn Phi Ưng đưa !”

    Lam Tư lạnh lùng nói,“Phụ nữ ngu ngốc, đi du học đến ngu ngốc sao ? Ngay cả bom cũng không biết phân biệt sao ?”

    Bùi Diệc vui cười,“Từ đầu đến cuối đều là phụ nữ a ! Người bên gối dễ tin như vậy…” Trên mặt tuy mang ý cười nhưng trong mắt lại lộ ra một tia sát ý.

    Hết chương 18.
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 19

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Tư Minh Dạ không nói gì mà nhìn về bên Hạ Duy Y, trải qua chuyện này cô trở nên trầm mặc rất nhiều, lại dường như đột nhiên trưởng thành.

    Hạ Duy Y lẳng lặng ngồi bên người anh, đùa nghịch Tiểu Hùng trong lòng, tuy Tiểu Hùng đã được giặt sạch nhưng cô dường như còn ngửi được mùi máu tươi, tay nhỏ bé nắm lại thật chặt.

    Tư Minh Dạ đưa tay nắm lấy tay cô, trong mắt có chút lo lắng,“Bé cưng ?”

    “Ân ?” Hạ Duy Y giống như mới hồi phục tinh thần lại, ngẩng đầu nhìn anh, trong mắt nhàn nhạt mờ mịt,“Dạ… Làm sao vậy ?”

    Tư Minh Dạ nhíu mày, đem cô ôm vào trong lòng, nhẹ giọng nói,“Không có việc gì…”

    Ở bệnh viện hai ngày, Tư Minh Dạ cùng Lãnh Dạ Bạch đều xuất viện, nhưng không có trở lại căn biệt thự kia mà trở về một căn biệt thự khác lớn hơn nữa.

    Biệt thự lúc trước có phòng vệ không đủ nghiêm mật, trải qua chuyện lần này Tư Minh Dạ quyết định vẫn là quay về nơi ở tương đối an toàn của mình, anh không muốn Hạ Duy Y lại cùng anh mạo hiểm.

    Trong căn biệt thự này tất cả mọi người đều là người U Minh Điện, hơn nữa hệ thống phòng ngự an toàn là An Thụy tự mình thiết lập, có thể nói là hoàn mỹ, mà căn biệt thự này bên cạnh còn có căn biệt thự nhỏ hơn một chút, phòng vệ nghiêm mật giống nhau, Hạ Duy Y nhạy bén nghe thấy bên trong có thanh âm kỳ quái nhưng lại im lặng không có đặt câu hỏi.

    Căn biệt thự này có tổng cộng ba tầng, như cũ toàn bộ lầu 3 đều thuộc về Tư Minh Dạ, trừ phi có chuyện cần thiết, nếu không không ai được lên lầu quấy rầy.

    Lúc này Tư Minh Dạ lẳng lặng ôm Hạ Duy Y nằm trên chiếc giường lớn, khẽ cau mày,“Bé cưng…”

    Hạ Duy Y ngẩng đầu nhìn hướng anh, thấy rõ trong mắt anh lo lắng khóe miệng hơi giơ lên, tươi cười ngọt ngào như trước, cũng không giống bộ dáng bị ám ảnh gì, đưa tay ôm lấy thắt lưng của anh, Hạ Duy Y nghiêm túc nói,“Dạ, anh không cần lo lắng cho em, em không sao…” Cho dù là vì anh, cô cũng sẽ không có chuyện gì, chỉ là có chút bất mãn sự bất lực của mình, cô cảm thấy mình không nên như vậy, cô cũng có thể bảo vệ mình, có thể bảo hộ anh, cảm giác mãnh liệt như vậy.

    Tư Minh Dạ hôn lên trán cô một cái, dịu dàng nói,“Nghỉ ngơi một chút…”

    Hạ Duy Y gật đầu, nhắm mắt lại, Tư Minh Dạ lại nhíu mày, đem Tiểu Hùng chen giữa hai người ném sang một bên, thấy cô mở hai mắt, có chút bất mãn nói,“Ôm anh là được rồi !”

    Hạ Duy Y cười tiến vào trong lòng anh cọ cọ, sau đó mới nhớ tới hỏi,“Có thể đem King đưa tới đây không ?” Cô rất thích King.

    Tư Minh Dạ đem cô ôm sát một chút, dịu dàng nói,“Tùy em, rồi ngoan ngoãn ngủ đi.”

    Hạ Duy Y đáp nhẹ một tiếng, im lặng nhắm mắt lại, rất nhanh liền đã ngủ, trong khoảng thời gian này cô cũng chưa thể ngủ ngon, quả thực mệt muốn chết.

    Ngày hôm sau, Tư Minh Dạ liền bảo Lãnh Nguyệt Tâm mang theo King đến căn biệt thự này, vừa hay hai ngày này anh có chút việc, King có thể chơi cùng Hạ Duy Y, mà Lãnh Nguyệt Tâm, Tư Minh Dạ đối với biểu hiện lúc trước của cô coi như vừa lòng, cho nên để cho cô tiếp tục đi theo bên cạnh Hạ Duy Y.

    Thấy anh bận rộn như vậy, Hạ Duy Y cũng ngoan ngoãn không đi theo quấy rầy anh, trong lòng vẫn có chút tò mò với biệt thự bên cạnh, liền thừa dịp lúc Tư Minh Dạ không để ý tới cô, lặng lẽ đi ra ngoài, nhưng sợ anh tìm không thấy cô sẽ lo lắng nên cô có để lại một tờ giấy nhỏ, Tư Minh Dạ nghĩ cô muốn đi tìm King nên chỉ nhìn cô một cái liền tùy ý cô đi.

    Lúc cô cùng Tư Minh Dạ một chỗ, Lãnh Nguyệt Tâm bình thường sẽ không theo bên người cô, cho nên Hạ Duy Y lần đầu tiên trộm đi rất thành công.

    Ngoài biệt thự, Hạ Duy Y từ từ nhắm hai mắt đứng yên thật lâu, bên tai truyền đến thanh âm loáng thoáng làm cho cô cảm thấy rất quen thuộc, giống như đem cô mang vào thế giới kia, lại mở mắt ra, trong mắt mang theo vài phần mờ mịt, chưa suy nghĩ bước chân đã theo bản năng đi về phía trước.

    Nếu lúc này có người ngoài sẽ thấy cô lúc này biến hóa, thân thủ linh hoạt như đang nhảy múa tuyệt đẹp, biểu tình đông lạnh khiến cô thêm vài phần lạnh lẽo, giống như hoàn toàn biến thành một người khác, đợi lúc cô phục hồi tinh thần lại, cô đã xuất hiện trong biệt thự.

    Cô cư nhiên thoải mái mà tránh thoát phòng vệ an toàn nghiêm mật chung quanh biệt thự, camera theo dõi đối với cô cư nhiên không hề có tác dụng, làm Nam Cung Liệt lúc nhìn thấy cô giật mình mở lớn miệng, biểu tình hoàn toàn giống như gặp quỷ,“Chị… chị dâu nhỏ, chị sao ở trong này, lão đại đâu ?”

    Mở to đôi mắt tròn xinh đẹp ra sức nhìn phía sau Hạ Duy Y, hy vọng có thể nhìn thấy bóng dáng Tư Minh Dạ, như vậy có thể nói là Tư Minh Dạ dẫn cô đến, có thể giải cứu trái tim cậu đã bị kinh hách.

    “Dạ có việc.” Hạ Duy Y nhẹ giọng trả lời vấn đề của cậu, ánh mắt cả nháy mắt một cái cũng không mà quan sát, sau đó đột nhiên hỏi,“Anh có thể dẫn tôi xuống phía dưới không ?” Thanh âm quen thuộc để cho cô nghe thấy là từ phía dưới truyền đến.

    “Không được !” Nam Cung Liệt một mực bác bỏ, nếu để cho lão đại biết cậu còn có thể sống hay không ? Trong lòng kinh ngạc thoáng ổn định mới mở miệng hỏi,“Chị dâu nhỏ, chị vào bằng cách nào ?”

    Hạ Duy Y kỳ quái nhìn cậu, biểu tình rất vô tội,“Đi vào a !”

    Nam Cung Liệt đứng hình, đi vào ? Nơi này dễ dàng có thể đi vào như vậy sao ? Chẳng lẽ là cô vận khí rất tốt, mỗi một nơi theo dõi đều đúng lúc tránh được góc chết ?

    Này căn bản là lừa mình dối người thôi ! Nơi này theo dõi hệ thống là An Thụy tự mình thiết lập, hơn nữa bọn họ đều có tham dự, cậu biết rõ, cái gọi là “góc chết” kia căn bản không có khả năng thành lập, mặc dù cậu tham dự thiết kế này muốn xông vào cũng không nhất định thành công. Trên mặt trẻ con đáng yêu mày nhăn lại, thỉnh thoảng lại đánh giá liếc mắt người con gái bên cạnh nhìn qua thực vô hại.

    Hạ Duy Y mím môi, có chút không vui nói,“Anh không dẫn tôi đi, tôi tự mình đi !”

    Mắt thấy cô thật sự đi thẳng về phía trước, Nam Cung Liệt vội vàng đi theo,“Chị dâu nhỏ, chị đừng xông loạn a !” Nếu bị thương, lão đại sẽ lột da cậu ! Tuy rằng bây giờ cậu có chút hoài nghi cô thật sự sẽ bị thương hay không.

    Cậu cũng không có hoài nghi Hạ Duy Y có phải có mục đích tiếp cận Tư Minh Dạ hay không, mà là đối với Tư Minh Dạ tín nhiệm, tin năng lực của anh !

    Tầng hầm ngầm, Hạ Duy Y nhìn nơi này hoàn toàn chính là một sân huấn luyện, trên sân bắn có thủy tinh cách âm vây quanh, vài tên mặc áo đen đang tập bắn, có nam có nữ, mặc dù có cách thủy tinh cách âm nhưng vẫn có thể nghe thấy từng tiếng súng, bên cạnh còn có sân vật lộn.

    Nam Cung Liệt thất trách giải thích,“Nơi này là một trong sân huấn luyện của U Minh Điện.” Trong lòng may mắn, hoàn hảo nơi huấn luyện này không tính là tàn khốc, hẳn là sẽ không dọa đến cô.

    Nhưng nhìn Hạ Duy Y hai tay có chút phát run, trong mắt mang theo mờ mịt, một bộ dáng bị dọa đến choáng váng, Nam Cung Liệt trong lòng “lộp bộp” một tiếng, xong rồi, cậu đem bảo bối của lão đại dọa đến choáng váng rồi.

    Hạ Duy Y hai tay có chút run run, trong lòng cũng có chút kích động, cô không rõ đó là một loại cảm xúc gì, cũng không tự chủ đột nhiên nói,“Bọn họ, quá yếu !” Thanh âm lãnh khốc vô tình, hoàn toàn không mang theo tia cảm tình nào mà tuyên phán.

    Hết chương 19.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này