1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Ác Ma Chi Sủng - Tác giả: Nhược Thủy Lưu Ly - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 1/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 81

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, ý của anh là muốn đem Lãnh Nguyệt Tâm đưa cho Lam Tư làm thí nghiệm ? Tư Minh Dạ vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, cười nói,“Lam Tư thí nghiệm không phải ai cũng chấp nhận được”, Lam Tư với y thuật gần như điên cuồng cố chấp, lại có một chút ý tưởng kỳ quái.

    Thủ đoạn của Nam Cung Liệt là vì hành hạ mà tra tấn, Lam Tư là vì nghiên cứu mà thí nghiệm, nhưng rơi vào trong tay Nam Cung Liệt so với đau khổ đó có lẽ tốt hơn. Hơn nữa bị người mình yêu chính tay đưa ra hình phạt, nội tâm còn bị tra tấn nhiều hơn.

    Kiều Bối Nhi cùng Tư Minh Dạ đi sang biệt thự bên cạnh, lúc đi vào vườn hoa đột nhiên bóng trắng chợt lóe. Kiều Bối Nhi lên tiếng,“King, không cho phép ra ngoài !”

    Tư Minh Dạ nhìn King liếc mắt một cái, anh nuôi nó chỉ bởi vì nó rất có linh tính.

    King tiến đến bên chân Kiều Bối Nhi, cọ cọ trên đùi cô. Sau đó lại đến bên chân Tư Minh Dạ, cũng cọ cọ. Lãnh Dạ Bạch đúng lúc thấy một cảnh này, cười nói,“Y Y, mấy ngày nay King bị bệnh nên vẫn luôn ở trong phòng không có ra ngoài. Bây giờ vừa ra tới liền thấy em mới có thể cao hứng như vậy.”

    “Bị bệnh ?” Kiều Bối Nhi ngồi xổm xuống, ôm đầu King cẩn thận quan sát đến. King lại trực tiếp vươn đầu lưỡi liếm mặt của cô.

    Tư Minh Dạ đưa tay liền kéo Kiều Bối Nhi đứng lên, lạnh lùng liếc mắt King một cái thì nó lại gục đầu run lên, đáng thương nhìn Kiều Bối Nhi. Lãnh Dạ Bạch lắc đầu, cũng chỉ có ở trước mặt Kiều Bối Nhi, King mới có ánh mắt như vậy.

    Kiều Bối Nhi không cần nhìn cũng biết Tư Minh Dạ sắc mặt không tốt, hướng về phía King cười cười,“Đại Bạch ngoan nga ! Chị bảo Tiểu Bạch chuẩn bị đồ ăn ngon cho cưng !”

    “Ha ha… Tiểu Bạch, cậu nên hầu hạ King Đại Bạch cho tốt đi !” Trên mặt trẻ con của Nam Cung Liệt đều là đùa giỡn, Bùi Diệc cũng là vẻ mặt buồn cười. Chỉ cần kêu Tiểu Bạch thì cũng được, nhưng giờ Tiểu Bạch cùng Đại Bạch ở cùng một chỗ, thật sự là…

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, một cước đá qua, Nam Cung Liệt lại quay người trốn phía sau Bùi Diệc.

    “Tê… Nam Cung Liệt !”

    “A !” Nam Cung Liệt sờ cái mũi, đưa tay vỗ vai Bùi để ngừa vạn nhất, dù sao nơi hẹn cũng là địa bàn của Danny · Rock nhưng thấy Tư Minh Dạ cùng Kiều Bối Nhi đều là bộ dáng không sao cả. Nhíu mày nhưng cũng không mở miệng nữa, anh tin hai người này đều là người có chừng mực.

    Hiếp Tử là một câu lạc bộ rất được hoan nghênh, nhưng hiện tại không có náo nhiệt như mọi khi vì hôm nay câu lạc bộ phải nghỉ một ngày.

    Xe dừng lại trước cửa, rất nhanh liền có người đến đón. Trong mắt người đó phát sáng, vừa nhìn thì biết không phải nhân vật đơn giản, không dấu vết đánh giá một lượt mấy người trong xe. Cung kính mở cửa xe “Mời mọi người !”

    Bốn người đi theo sau người đó vào câu lạc bộ yên tĩnh, người đó chỉ im lặng dẫn đường ở phía trước, dẫn bốn người họ lên lầu 3.

    “Cốc cốc…” Người đó đưa tay gõ cửa.

    Hết chương 81
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 82

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Cửa đột nhiên bị mở ra, một cô bé khoảng mười bảy, mười tám tuổi giống cô em gái nhỏ nhô đầu ra nhìn mọi người, sau đó tầm mắt dừng trên người Nam Cung Liệt, ánh mắt phát sáng. Mà Nam Cung Liệt bị cô nhìn với ánh mắt như vậy cả người nổi cả da gà.

    Kiều Bối Nhi tựa vào trong lòng Tư Minh Dạ, cười nhìn Nam Cung Liệt rồi lại nhìn cô gái kia, hỏi “Cô chính là em gái của Danny · Rock, Viên Viên ?”

    Viên Viên ngạc nhiên nhìn cô,“Chị làm sao biết ?”

    An Thụy và Nam Cung Liệt liếc mắt nhìn nhau, em gái của Danny · Rock ?

    Kỳ thật Danny. Rock là con lai, Viên Viên đương nhiên cũng vậy, nhưng Viên Viên rất thích văn hóa trung quốc, bộ dạng cũng không khác gì người Trung Quốc cho nên lúc còn rất nhỏ, cô liền tự mình sửa lại một cái tên trung quốc đáng yêu.

    Kiều Bối Nhi cười nói “Bởi vì cô và anh cô có sở thích giống nhau !” Danny · Rock thích nhất cô gái có gương mặt búp bê. Dĩ nhiên đây không phải yêu, chỉ giống như thích màu sắc quần áo thôi.

    Viên Viên không chút cảm thấy ngượng ngùng, cứ thế chạy đến bên cạnh Nam Cung Liệt, đưa tay ôm lấy anh, hai mắt tỏa sáng hỏi,“Anh trai xinh đẹp, anh tên là gì ?”

    Anh trai xinh đẹp ? Nam Cung Liệt khóe miệng run rẩy, mắt nhìn Tư Minh Dạ, xinh đẹp cũng phải là lão đại hấp dẫn hơn nhiều chứ !

    Lúc này, ghế bành phía bên trong đột nhiên truyền đến một tiếng thét kinh hãi, “A… Bảo bối, em đã đến rồi !” Chỉ thấy một người đàn ông tuấn mỹ ngũ quan thâm thúy, tóc vàng mắt xanh bổ nhào về phía Kiều Bối Nhi. Tư Minh Dạ ánh mắt lạnh lùng, ôm Kiều Bối Nhi hơi hơi nghiêng người, tránh thoát cái ôm mạnh mẽ đang bổ nhào tới. Một cước hướng tới ngực, Danny · Rock liền nghiêng người. Thoát khỏi nguy hiểm, sau đó đứng ở một bên vỗ ngực, ủy khuất oán giận nói,“Bảo bối, người đàn ông của em thật hung dữ !”

    Kiều Bối Nhi thản nhiên liếc mắt hắn một cái,“Dưới chân đã lưu tình !”

    Danny · Rock nhìn bộ dáng hai người thân mật, lắc đầu thở dài,“Hai người mà liên thủ xem ra tôi không thể thắng được rồi.” Ám Dạ và U Minh Điện, muốn thắng một trong hai đã khó. Hiện tại hai người này cư nhiên lại ở chung với nhau, xem ra Thương Lang bang nhất định bị Ám Dạ cùng U Minh Điện áp chế rồi.

    Danny · Rock dẫn bọn họ vào ghế bành, còn Nam Cung Liệt vẫn bị Viên Viên quấn lấy. An Thụy liếc mắt nhìn vào bên trong thấy cũng chỉ có một mình Danny · Rock, không khỏi nhíu mày. Vì không có đóng cửa nên anh cứ đứng ở cửa nhìn Nam Cung Liệt bị quấn lấy.

    Vốn cho rằng Nam Cung Liệt sẽ không kiên nhẫn, không ra vẻ nể mặt Danny · Rock cũng sẽ lễ phép tách khỏi Viên Viên. Nhưng Nam Cung Liệt lại giống như rất thích Viên Viên, trên mặt trẻ con luôn xuất hiện tươi cười, thậm chí trong mắt nhìn Viên Viên cũng mang theo một tia dịu dàng không dễ phát hiện. An Thụy không khỏi ngẩn người, Liệt không phải mùa xuân đã tới rồi chứ ?

    Tư Minh Dạ giống như cố ý tuyên thệ quyền sở hữu, trực tiếp ôm Kiều Bối Nhi ngồi ở trên đùi mình. Danny · Rock nhìn hai người ngồi ôm nhau, đau lòng nói,“Bảo bối, em sao có thể có người mới liền quên người cũ chứ ? Em chẳng lẽ đã quên lúc trước chúng ta…”

    Kiều Bối Nhi lạnh lùng liếc mắt nhìn anh một cái, không mặn không nhạt nói,“Lúc trước tôi nên chờ anh chết mới hành động”

    Danny · Rock sờ sờ mũi, ủy khuất nhìn cô,“Bảo bối sao có thể nhẫn tâm như vậy ?”

    Lúc trước Danny · Rock bị người bang phái khác đuổi giết. Bởi vì nhất thời lơ là nên bị ép đến bước đường cùng. Nói đến cũng trùng hợp, Kiều Bối Nhi đúng lúc nhận nhiệm vụ tiêu diệt bang phái kia, cho nên kịp thời cứu một mạng của Danny · Rock. Tuy là cô vô tâm nhưng Danny · Rock vẫn quấn lấy cô, nói cái gì muốn lấy thân báo đáp. Thực chất là thấy một mình cô tiêu diệt toàn bộ bang phái, thân thủ lại tốt cho nên muốn kéo cô vào Thương Lang bang. Nhưng sau này mới biết được Kiều Bối Nhi là đầu lĩnh Ám Dạ nên dù không muốn cũng phải bỏ qua. Danny · Rock mặc dù có một chút biến thái nhưng vẫn còn có nghĩa khí, đã biết Kiều Bối Nhi là đầu lĩnh Ám Dạ cũng không tìm cơ hội trừ khử cô, đương nhiên sau khi nhìn thấy một mình cô tiêu diệt cả một bang phái, anh cũng sẽ không ngốc đến nỗi ra tay với cô.

    Tư Minh Dạ lạnh lùng nhìn Danny · Rock, rõ ràng bất mãn với anh, Kiều Bối Nhi xoa dịu vỗ vỗ bàn tay to bên eo, sau đó nhìn về phía Danny · Rock hỏi,“Danny, nói một chút về mục đích anh tới Z thị đi !”

    Danny · Rock cười lắc đầu, cũng khôi phục nghiêm chỉnh,“Quả nhiên cái gì cũng không thể gạt được em !” Dừng một chút lại nói,“Lần này tôi muốn tìm U Minh Điện hợp tác, vốn tôi là tính tìm Ám Dạ, dù sao quan hệ giữa chúng ta cũng khá hơn phải không ?” Nói xong lại không đứng đắn, một chút cũng không sợ đắc tội Tư Minh Dạ.

    Kiều Bối Nhi cảnh cáo nhìn anh một cái, Danny · Rock tiếp tục nói,“Nhưng tôi phát hiện Ám Dạ có chút khác thường nên liền bỏ qua quyết định này.”

    “Chuyện gì khiến cho Thương Lang bang cần tìm người hợp tác ?”

    Danny · Rock cười thần bí, nháy mắt mấy cái nói,“Tìm bảo vật !”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, bộ dáng chăm chú lắng nghe. Danny · Rock cầm lấy túi văn kiện trên bàn trà đưa cho Kiều Bối Nhi, sau đó để cho Nam Cung Liệt, An Thụy cùng Viên Viên tiến vào. Cửa khép chặt, người Thương Lang bang liền canh giữ bên ngoài.

    Kiều Bối Nhi chậm rãi mở túi văn kiện ra, rút đồ vật bên trong ra nhìn rồi nhíu mày nói,“Minh Quốc ? Chưa nghe nói qua !”

    Viên Viên hưng phấn liền nói,“Đây là tôi phát hiện nga ! Tôi điều tra rất lâu mới tìm được nhiều tài liệu liên quan như vậy đó !”

    Viên Viên nhìn qua rất đơn thuần nhưng chỉ số thông minh cũng rất cao, đơn giản mà nói chính là chỉ số thông minh cao, tình cảm thấp.

    Văn kiện này đều là về quốc gia Minh Quốc, mặt trên có vị trí của Minh Quốc, còn có vài món báu vật của Minh Quốc, thậm chí còn có truyền thuyết về Minh Quốc làm bạn với ma quỷ. Minh Quốc phồn vinh giàu có, những quốc gia khác cũng không thể sánh bằng, nhưng không biết vì sao lại trong một đêm người dân Minh Quốc biến mất không dấu vết, chỉ còn lại một tòa thành trống rỗng.

    Kiều Bối Nhi nhíu mày hỏi,“Anh xác định này không phải trò đùa gạt đứa con nít chứ ?”

    Viên Viên vừa nghe lời này lập tức kích động,“Tôi chắc chắn 90%. Minh Quốc này quả thực có tồn tại, chỉ là không có lưu lại dấu vết trong lịch sử thôi !”

    Kiều Bối Nhi lật xem từng trang giấy, ánh mắt đột nhiên dừng lại. Trên trang giấy kia giới thiệu chính là chi bảo trấn quốc của Minh Quốc, phù hình ngọc !

    Kia không phải là vật cô muốn tìm sao ? Phù hình ngọc này sao có thể là chi bảo trấn quốc của Minh Quốc ? Nhớ tới truyền thuyết Minh Quốc là nước làm bạn với ma quỷ, lại nghĩ đến năng lực của Vân Huyên, chẳng lẽ Vân Huyên cùng Minh Quốc này có liên quan mật thiết với nhau ?

    Theo cô biết phù hình ngọc này là truyền gia chi bảo của nhà Vũ Văn, chẳng lẽ nhà Vũ Văn cũng có liên hệ với Minh Quốc ? Hay là nhà Vũ Văn đã từng có người đi tìm bảo vật ?

    Tư Minh Dạ đưa tay lên sờ hai đầu lông mày đang nhíu chặt lại của cô, Kiều Bối Nhi cười với anh,“Này chính là truyền gia chi bảo của nhà Vũ Văn.”

    Viên Viên đi đến gần nhìn liền phản bác, “Không có khả năng !”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày nhìn về phía cô ấy, ý bảo cô ấy nói tiếp. Viên Viên vẻ mặt nghiêm túc nói,“Tôi điều tra rất rõ, hoàng thất Minh Quốc họ kép là Thượng Quan. Những quốc bảo khác không nói, nhưng phù hình ngọc này là trấn quốc chi bảo, chỉ có hoàng thất mới có thể có, những người khác căn bản không thể đụng vào. Chị nói nhà Vũ Văn kia căn bản không có khả năng có phù hình ngọc.”

    Nghe vậy Kiều Bối Nhi nhíu mày, cô tin thông tin mình điều tra được là thật, nhưng phù hình ngọc này thật giả như thế nào không ai có thể phân biệt, chẳng lẽ tấm phù hình ngọc kia ở nhà Vũ Văn là giả ? Nhưng tấm phù hình ngọc này rất quan trọng, cô nhất định phải đạt được.

    Kiều Bối Nhi trầm ngâm một chút rồi mới nhìn về phía Danny · Rock,“U Minh Điện đồng ý hợp tác cùng Thương Lang bang !”

    Danny · Rock nhìn về phía Tư Minh Dạ, thấy anh không có phản đối mới cười nói,“Bảo bối, em thật sự là phúc tinh của anh !”

    Nếu không phải có Kiều Bối Nhi, anh thật đúng là không dám khẳng định có thể thuyết phục được Tư Minh Dạ. Mọi người trong giới hắc đạo đều biết điện chủ U Minh Điện tâm tư khó dò, không theo như bài để ý ra bài. Tuy quốc bảo này nhìn qua rất mê người nhưng anh cũng không dám chắc Tư Minh Dạ sẽ cảm thấy hứng thú.

    Kiều Bối Nhi không để ý đến lời anh nói, trực tiếp hỏi,“Khi nào thì xuất phát ?”

    “Ngày mai !”

    “Gấp như vậy ?”

    Viên Viên chen miệng nói,“Chị không biết đâu, nghe nói cổng chính thức đi vào Minh Quốc sẽ đặc biệt mở ra trong một khoảng thời gian, một năm chỉ mở một lần. Kết quả vào lúc nào cửa mở tôi sao cũng không điều tra được, cho nên chúng ta đương nhiên càng nhanh xuất phát càng tốt. Bằng không nếu chúng ta ngày kia mới đi nhưng cửa lại mở vào ngày mai. Vậy không phải sẽ vô cùng hối hận sao !”

    Kiều Bối Nhi khóe miệng run run, cho nên nói bọn họ vô cùng có khả năng phải đợi thêm một năm ? Xem ra sinh nhật Vũ Văn Liệt cô không có biện pháp tham gia. Nhưng cũng phải đề phòng ngộ nhỡ phù hình ngọc nhà Vũ Văn là thật chứ ?

    “Được ! Ngày mai thì ngày mai đi ! Tôi còn có một số việc phải xử lý. Đi trước !”

    Tư Minh Dạ từ đầu đến cuối đều không có nói gì nhiều, tất cả đều do Kiều Bối Nhi quyết định, mà Nam Cung Liệt và An Thụy cũng không có bất mãn gì. Thân phận của Kiều Bối Nhi đã được bọn họ thừa nhận, đương nhiên cô có quyền lực đó, hơn nữa năng lực của cô ai cũng đã rõ.

    Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi đi ra ngoài cửa, Nam Cung Liệt cùng An Thụy liền đi theo.

    “Đợi chút…” Danny · Rock đột nhiên lên tiếng.

    Tư Minh Dạ quay đầu nhìn về phía anh ta, không vui nhíu mày, hiển nhiên cảm thấy anh ta rất dài dòng.

    Danny · Rock sờ sờ mũi, bất đắc dĩ nói,“Cũng phải hẹn khi nào và địa điểm tập hợp chứ ?” Anh thật ra không có hi vọng muốn trở về cùng bọn họ, dù sao anh cũng là bang chủ Thương Lang bang, cứ như vậy đến địa bàn U Minh Điện thì không tốt lắm. Nếu người trong giới hắc đạo biết anh có qua lại với Tư Minh Dạ, chỉ sợ sẽ khiến mọi người hoảng sợ.

    Hết chương 82
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 83

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Viên Viên đột nhiên chen miệng nói,“Tôi muốn đi cùng mọi người.” Nói xong liền tiến lên ôm lấy cánh tay của Nam Cung Liệt. Nguyên nhân muốn đi cùng với bọn họ, không cần nói cũng đã biết.

    Kiều Bối Nhi nhìn về phía Danny · Rock, mở miệng nói,“Anh cứ ở nơi này, chúng tôi ngày mai tự nhiên sẽ đến. Về phần Viên Viên…”

    Thấy Viên Viên chờ đợi nhìn mình, Kiều Bối Nhi cười cười,“Đuổi kịp đi !”

    Viên Viên hai mắt sáng ngời, nhìn cô cười nói,“Tôi rất thích chị nga ! Nếu không chị làm chị dâu của tôi… Ngô…

    Còn chưa nói xong Nam Cung Liệt đã che miệng của cô lại, cảnh cáo nói,“Muốn đi theo thì đừng nói lung tung !” Nha đầu kia thật đúng là không nắm rõ tình hình, cư nhiên dám cướp người với lão đại. Chê mạng quá dài rồi sao !

    Bị mắt lạnh của Tư Minh Dạ liếc qua, Viên Viên liền co người lại, sau đó nghiêm túc gật đầu với Nam Cung Liệt. Nam Cung Liệt buông tay che miệng cô ra, đưa tay xoa nhẹ tóc mái của cô,“Đi thôi !”

    Trở lại phòng khách trong biệt thự, khi mọi người vừa ngồi xuống thì Nam Cung Liệt hỏi,“Lão đại, anh tính mang theo bao nhiêu người ?

    Viên Viên nhắc nhở,“Không thể mang theo nhiều người, tốt nhất là hạn chế trong vòng mười người thôi. Đúng rồi, bỏ tôi và anh tôi ra thì khoảng tám người nữa, nếu không nhiều người chỉ sợ không qua được cửa.”

    Tư Minh Dạ thản nhiên nói,“Liệt, Bùi Diệc, Lam Tư đi theo tôi.” Như vậy thêm Kiều Bối Nhi cùng anh nữa cũng chỉ có năm người. Anh sắp xếp như vậy là có đạo lý của anh, U Minh Điện không thể không ai trấn thủ.

    Lãnh Dạ Bạch nhíu mày nói,“Tuyệt Thế làm sao bây giờ ?” Ông chủ cùng Bùi Diệc đều đi hết rồi, vậy Tuyệt Thế ai quản lý ?

    Tư Minh Dạ nhíu mày. Lưu lại An Thụy cùng Lãnh Dạ Bạch trấn thủ U Minh Điện tuyệt đối không có vấn đề gì, nhưng Tuyệt Thế cũng là một vấn đề. Để An Thụy lại, Bùi Diệc nhất định phải đi theo, việc này là lợi thế của cậu ấy. Nam Cung Liệt là một sát thủ chuyên nghiệp, trực giác so với người bình thường nhạy cảm hơn, đương nhiên phải đi theo. Còn Lam Tư y thuật rất cao, đi tìm bảo vật khó bảo toàn không có người bị thương, đương nhiên cũng phải để cậu ấy đi theo. Kỳ thật anh hoàn toàn không có đem mình tính vào, đây là thói quen của anh, loại mình ở ngoài rồi sau đó an bài những người khác. Mỗi một việc đều có người phụ trách, cho dù đến lúc đó có gì ngoài ý muốn anh vẫn có thể bổ sung. Cho nên U Minh Điện mỗi lần có hành động lớn đều không xảy ra vấn đề gì.

    Tư Minh Dạ lo lắng có nên đổi An Thụy và Bùi Diệc hay không, tuy An Thụy đối với việc tình báo này sẽ càng thuận buồm xuôi gió hơn nhưng nếu để Bùi Diệc cũng sẽ không có vấn đề gì, có điều lại thêm Tuyệt Thế, chỉ sợ Bùi Diệc sẽ rất bận.

    Kiều Bối Nhi đột nhiên mở miệng nói,“Cứ mang Bùi Diệc theo đi ! Chuyện Tuyệt Thế em đã chọn người rồi !”

    Đang nói, đột nhiên nghe một trận đánh nhau ở bên ngoài, Kiều Bối Nhi nhíu mày, đưa tay kéo tay áo Tư Minh Dạ,“Để các cô ấy vào đi !”

    Người đến là hai cô gái, một người lạnh như băng, một người quyến rũ, diện mạo đều vô cùng xuất sắc. Hai người tiến vào đại sảnh, thấy Kiều Bối Nhi được Tư Minh Dạ ôm ở trong ngực, sửng sốt một chút, sau đó cung kính gật đầu “Đầu lĩnh !”

    Nam Cung Liệt, An Thụy, Lãnh Dạ Bạch đều nhìn về phía hai cô gái này, sát thủ kim bài của Ám Dạ ? Quả thực không thể khinh thường, hai người này so với hai sát thủ ám sát Tư Minh Dạ xuất sắc rất nhiều.

    Kiều Bối Nhi trực tiếp đi thẳng vào vấn đề,“Tôi có việc sẽ biến mất một thời gian, có nhiệm vụ giao cho các cô !” Liếc mắt nhìn cô gái lạnh như băng kia liền nói,“Diệp Hạm, tập đoàn Tuyệt Thế giao cho cô xử lý không thành vấn đề chứ ?”

    Lãnh Dạ Bạch nhíu mày, hóa ra Y Y nói chọn người là chỉ cô gái này. Nhưng sát thủ kim bài đột nhiên đi quản lý Tuyệt Thế thật sự được chứ ?

    Diệp Hạm mặt không chút thay đổi nói,“Không thành vấn đề !”

    Kiều Bối Nhi gật đầu, nhìn về phía cô gái còn lại,“Tân Vũ, cô cải trang thành bộ dáng của tôi trở về nhà Vũ Văn. Sinh nhật Vũ Văn Liệt sắp đến rồi, đến lúc đó cô nhất định có cơ hội đến nhà tổ của nhà Vũ Văn, hãy thử điều tra về tung tích của phù hình ngọc, nhưng không cần miễn cưỡng vì phù hình ngọc nhà Vũ Văn vẫn không biết là thật là giả. Nhớ kỹ, tôi mất trí nhớ, cái gì cũng đều không hiểu, hiểu chưa ?” Nếu không thể xác định phù hình ngọc nhà Vũ Văn là thật là giả thì cứ tiến hành đồng bộ như thế.

    Tân Vũ cười quyến rũ,“Hiểu được !”

    “Có chuyện gì không thể giải quyết có thể tìm An Thụy cùng Tiểu Bạch giúp đỡ !”

    Sau khi dặn dò xong, Tân Vũ trực tiếp trở về nhà Vũ Văn, còn Diệp Hạm thì đã đến tập đoàn Tuyệt Thế. Tuy Diệp Hạm rất có thiên phú nhưng muốn trực tiếp tiếp nhận tất cả vẫn phải cố hết sức một chút, cho nên Kiều Bối Nhi đã bảo Bùi Diệc nói sơ qua về tình hình Tuyệt Thế cho cô biết.

    Ngày hôm sau, mọi người đã sớm tập trung ở lầu ba. Phạm Bảo Nhi nhìn Kiều Bối Nhi, lấy lòng cười nói,“Chị dâu nhỏ, tôi cũng đi nữa được không ?”

    Lam Tư phun ra hai chữ lạnh như băng,“Thêm phiền !”

    Phạm Bảo Nhi nghe vậy hai tay chống nạnh, hung tợn trừng mắt anh,“Tiểu Tư !” Lam Tư liếc mắt thờ ơ nhìn cô, Phạm Bảo Nhi hừ một tiếng, lại chuyển hướng Kiều Bối Nhi, trong mắt đầy chờ đợi.

    Kiều Bối Nhi liếc mắt nhìn Tư Minh Dạ hỏi ý kiến của anh, dù sao bọn họ cũng không phải đi chơi. Cô không biết thân thủ của Phạm Bảo Nhi như thế nào, nhưng cô cũng không ngẫm lại, Tư Minh Dạ làm sao có thể biết ?

    Tư Minh Dạ giương mắt nhìn về phía Nam Cung Liệt, Nam Cung Liệt hiểu ý mở miệng nói.“Bảo Nhi có thể đi !”

    Thấy Tư Minh Dạ cùng Kiều Bối Nhi đều không có phản đối, Phạm Bảo Nhi cao hứng nhảy dựng lên, trực tiếp nhào về phía Nam Cung Liệt,“Anh trai, em yêu anh chết mất !”

    Viên Viên trợn tròn đôi mắt nhìn cô hỏi,“Cô là em gái của anh Liệt ?” Nhìn Nam Cung Liệt, lại nhìn nhìn Phạm Bảo Nhi, phát hiện bộ dáng bọn họ quả thật rất giống.

    Phạm Bảo Nhi nắm chặt tay Viên Viên hỏi,“Chị có phải muốn làm chị dâu của tôi hay không a? Tuy anh ấy không phải anh trai ruột của tôi nhưng anh ấy vẫn là anh tôi, chị nếu gả cho anh ấy chính là chị dâu của tôi. Nhưng xem qua dường như chị còn nhỏ hơn tôi a !”

    Nam Cung Liệt liền bóp trán,“Bảo Nhi, em nói bậy bạ cái gì đó ?”

    Phạm Bảo Nhi phản bác nói,“Em nào có nói bậy ?” Sau đó lôi kéo Viên Viên đến một bên nói khẽ.

    Danny · Rock bởi vì bây giờ còn có chính sự nên không có đi đùa giỡn Phạm Bảo Nhi. Nếu đổi là bình thường thấy cô gái nào gương mặt trẻ con, anh nhất định phải mang về nhà chơi đùa, cũng không để ý đối phương có nguyện ý hay không.

    Thêm một lát sau, cuối cùng Danny · Rock nhịn không được hỏi,“Chúng ta sao còn chưa xuất phát ?” Anh nhưng thật ra rất dứt khoát, cư nhiên chỉ mang theo Viên Viên, một người khác cũng không mang theo, cũng không sợ Tư Minh Dạ nhân cơ hội trừ khử anh !

    Kỳ thật cũng không phải anh không có lo lắng qua nhưng muốn tìm được bảo vật cần có Viên Viên cung cấp tin tức, Tư Minh Dạ ít nhất tạm thời sẽ không động thủ với anh. Nhưng dù vậy anh cũng lo lắng, dù sao tâm tư của Tư Minh Dạ thật sự khiến người ta khó đoán nên anh cũng lo lắng có nên mang thêm vài người hay không. Nhưng sau khi nhìn thấy Kiều Bối Nhi liền hoàn toàn bỏ qua ý nghĩ kia, anh đối với Kiều Bối Nhi vẫn có một chút hiểu biết, chỉ cần anh không có chủ ý gì, Kiều Bối Nhi chắc sẽ không động đến anh, hơn nữa mang thêm người hành động ngược lại bất tiện. Bọn họ cung cấp tin, U Minh Điện ra sức, thế này mới công bằng. Điều quan trọng nhất anh không muốn thừa nhận chính là người dưới tay anh thua xa tứ đại đường chủ của U Minh Điện, nếu không anh cũng không cần tìm U Minh Điện hợp tác rồi.

    Nam Cung Liệt mở miệng trả lời vấn đề của anh,“Diệc còn chưa tới !”

    “Bùi Diệc ?” Tứ đại đường chủ của U Minh Điện, người trong giới hắc đạo ít nhiều cũng có chút hiểu biết.

    Đang nói, cửa đột nhiên bị người mở ra, Bùi Diệc uể oải đi vào, ngồi xuống bên cạnh Nam Cung Liệt,“Trước cho tôi nghỉ một chút !”

    Nam Cung Liệt nhìn bộ dáng anh như sắp chết, tò mò hỏi,“Cậu làm cái gì vậy ?”

    Bùi Diệc liếc mắt,“Cậu cho là tập đoàn Tuyệt Thế dễ tiếp nhận như vậy sao ? Tôi là cả một đêm không ngủ đấy !” Trước mắt mà nói, Tuyệt Thế có vài hợp đồng lớn, có vài chỗ anh phải cẩn thận nói rõ, cũng may cô gái kia rất có thiên phú, nếu không trong khoảng thời gian ngắn như vậy muốn tiếp nhận Tuyệt Thế hoàn toàn là không có khả năng.

    “Được rồi, xuất phát đi !” Kiều Bối Nhi mới mặc kệ anh có phải là còn nửa cái mạng hay không a ! Ở trên xe không phải có thể nghỉ ngơi như nhau sao ?

    “Chị dâu nhỏ…” Bùi Diệc khóc không ra nước mắt, chị dâu nhỏ thật sự là nhẫn tâm a !

    Dưới lầu đã chuẩn bị tốt hai chiếc xe, không có tài xế. Trong tình huống này lái xe chỉ có vướng víu thêm thôi. Kiều Bối Nhi cùng Tư Minh Dạ trực tiếp tiến vào ghế ngồi phía sau xe phía trước, Bùi Diệc cùng Nam Cung Liệt cũng đi theo hướng chiếc xe đó, Bùi Diệc không khách khí nói “Cậu lái xe !”

    Nam Cung Liệt cũng không phản đối, trực tiếp đến vị trái lái xe nhưng vừa mở cửa xe, Viên Viên đã chạy tới giữ chặt anh,“Anh Liệt, chúng ta qua ghế sau xe kia ngồi a.” Dứt lời liền kéo Nam Cung Liệt rời đi.

    Nhìn Nam Cung Liệt cư nhiên thật sự đi theo Viên Viên, ánh mắt Bùi Diệc lộ ra một tia kinh ngạc, không dấu vết nhíu mày.

    Chiếc xe sau đã có Lam Tư đảm nhận nhiệm vụ lái xe, chỗ ngồi kế anh đã bị Bảo Nhi chiếm lấy. Viên Viên kéo Danny · Rock đã yên vị ở vị trí ghế sau xe ra,“Anh, anh đi lên xe phía trước làm lái xe !” Sau đó kéo Nam Cung Liệt vào trong xe.

    Danny · Rock há hốc mồm nhìn vị trí của mình bị chiếm lấy rồi bất đắc dĩ lắc đầu, chỉ có thể đi lên xe phía trước đảm nhận nhiệm vụ lái xe. Có thể nhìn ra được anh rất yêu thương Viên Viên.

    Hai chiếc xe hướng về phía ngoại ô thành phố. Phía sau xe, Viên Viên líu ríu đối với Nam Cung Liệt nói không ngừng, cư nhiên bộ dáng Nam Cung Liệt cũng không có một chút ngại phiền. Lam Tư từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua, cảm thấy Nam Cung Liệt có chút khác thường, anh không phải là thích con chim sẻ nhỏ kia chứ ?

    Viên Viên đột nhiên nhắc nhở,“Theo sát anh tôi, cố gắng đừng đi lầm đường !” Tuy Lam Tư đối với vùng này cũng không xa lạ nhưng nghĩ đến Viên Viên cố ý nhắc nhở, nhất định có dụng ý của cô.

    Hết chương 83
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 84

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Quả nhiên, Lam Tư thấy xe phía trước bắt đầu rẽ trái rẽ phải, rõ ràng đã đi qua đường này rồi mà lại đi qua lần nữa, có nơi thậm chí còn đi qua ba, bốn lần, trời gần tối rồi xe mới ngừng lại. Mọi người thấy cảnh tượng trước mắt có chút kinh ngạc, ngoài ngoại ô thành phố xấu thế này khi nào thì có nơi như vậy ?

    Nghĩ tới lúc nãy tuyến đường kì lạ, vậy có được xem như trận pháp không ?

    Đây là một căn biệt thự đã bị bỏ hoang, rất cũ nát, thậm chí nhìn qua makhí dày đặc, có chút ghê rợn.

    Viên Viên trốn ở phía sau Nam Cung Liệt, hai tay nắm chặt quần áo của anh, đầu thò ra liếc mắt một cái sau đó lại rất nhanh rụt về giấu ở sau lưng Nam Cung Liệt, thật cẩn thận hỏi,“Anh Liệt, nơi này có ma hay không a ?”

    Nam Cung Liệt đang quan sát biệt thự, nghe cô nói vậy liền nhíu mày “Em điều tra được tư liệu không phải nói Minh Quốc là nước làm bạn với maquỷ sao ? Chẳng lẽ em còn chưa có chuẩn bị tâm lý thật tốt sao ?”

    “Oa…… Đừng a ! Em sợ ma nhất a !” Viên Viên cảnh giác nhìn bốn phía, hai tay ôm chặt Nam Cung Liệt.

    Nam Cung Liệt bật cười rồi lôi cô ở phía sau ra,“Được rồi, gạt em thôi !”

    “Thật sao ?” Viên Viên liên tục nhìn bốn phía, chỉ sợ đột nhiên từ chỗ nào đó xuất hiện một con ma a.

    “Thật mà ! Cho dù có ma anh cũng sẽ không để nó bắt đem đi.”

    Viên Viên rốt cục yên tâm một ít nhưng vẫn là nắm lấy tay Nam Cung Liệt không buông. Bùi Diệc nhíu mày nhìn hai người, trong lòng có chút khó chịu, khi nào thì tên tiểu tử kia có thể dụ dỗ phụ nữ hơn anh chứ ?

    Kiều Bối Nhi ngược lại cảm thấy rất hứng thú với căn biệt thự này liền kéo Tư Minh Dạ đi vào biệt thự, những người khác cũng theo đi vào. Bởi luôn bị Viên Viên kéo lại nên Nam Cung Liệt là người đi cuối cùng.

    Kỳ quái là căn biệt thự này bên ngoài nhìn qua rách nát nhưng bên trong lại vô cùng sang trọng. Phòng khách rộng lớn có chút dị thường, bên trong lại không nhiễm một hạt bụi, thật sự là có chút quỷ dị.

    “Ầm”

    Cánh cửa tự mình đóng lại, Nam Cung Liệt đi ở phía sau quay đầu lại thử nhưng không được, đành lắc đầu nhìn mọi người, mở không ra !

    “Tích tích…” Tiếng tích tích kỳ quái đến từ máy tính trên bàn trà, Danny đi qua nhìn sau đó ra hiệu bảo mọi người cũng đến xem.

    Kiều Bối Nhi thấy rõ nội dung trên màn hình máy tính thì nhíu mày,“Trò chơi ?”

    Trò chơi này cần hai người phối hợp để hoàn thành, một người phụ trách đi đúng ô gạch, người còn lại thì điều khiển máy tính, suy nghĩ vị trí đặt chân của bước tiếp theo. Cảnh báo người đi các ô gạch tuyệt đối không thể đi sai một bước, nếu không sẽ chết không có chỗ chôn.

    Chờ mọi người xem xong quy tắc trò chơi thì màn hình chợt lóe lên, mặt trên xuất hiện một câu khác,“Chuẩn bị tốt chưa ?

    Sau đó chỉ thấy mặt đất trống giữa phòng khách to lớn xuất hiện những tia sáng, từng đường từng đường vẽ ra những ô gạch. Phạm Bảo Nhi nhìn rồi nói thầm,“Này không khó lắm a ! Ai kỹ thuật máy tính tốt nhất ?”

    Kiều Bối Nhi nhíu chặt mày nhìn những ô gạch này, tuyệt không có đơn giản chỉ cần một người kỹ thuật máy tính tốt lại thêm một người thân thủ không có trở ngại liền có thể đi qua như vậy. Nếu đã có người cài đặt cửa ải này thì sẽ không dễ dàng để cho người ta đi qua mới đúng.

    Viên Viên chạy tới ngồi trên sô pha,“Để tôi. Ai đi ô gạch ?”

    Phạm Bảo Nhi nóng lòng muốn thử liền giơ tay “Tôi !”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, quay đầu nhìn Tư Minh Dạ rồi cùng anh lẳng lặng đứng ở một bên, tầm mắt có thể thấy máy tính vừa có thể thấy các ô gạch phía trước.

    Lúc này lại một hồi tiếng tích tích, trên màn hình máy tính xuất hiện bốn chữ to “Trò chơi bắt đầu !”

    Sau đó chỉ thấy phía trên không các ô gạch đột nhiên xuất hiện ra rất nhiều đồ vật như đao, kiếm, ngọn lửa, băng trùy, cái quái lạ gì cũng có. Mà trên mặt các ô gạch cũng xuất hiện biến hóa, xuất hiện đầy gỗ nhọn, bàn ủi đang bốc lửa, khối băng bốc lên hàn khí. Thậm chí có ô gạch hoàn toàn trống không, nếu bước một chân lên khẳng định sẽ bị rơi vào trong đó.

    Không chỉ có như vậy, còn có rất nhiều lần thay đổi hồng quang. Nhìn qua giống như tia hồng ngoại nhưng này mắt thường có thể thấy được.

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, tầm mắt chuyển động thì tìm được một cái điều khiển từ xa, giương tay ném về hướng ánh sáng kia. Sau đó mọi người trầm mặc, chỉ thấy điều khiển từ xa khi gặp ánh sáng kia cư nhiên trực tiếp biến thành bột phấn.

    Lúc này tiếng tích tích lại hấp dẫn sự chú ý của mọi người, trên màn hình máy tính lại xuất hiện một đoạn, “Mọi người không cần lo lắng, mấy thứ này thực sự chỉ là ảo giác. Chỉ cần người điều khiển máy tính chuẩn xác đưa ra nơi đặt chân tiếp theo, người đi trên ô gạch nghiêm túc dựa theo vị trí đặt chân đã định thì sẽ không gặp phải nguy hiểm thật sự, hơn nữa nếu thật sự không thể tiếp tục đi có thể bỏ qua, đi qua ô gạch không tồn tại nguy hiểm nữa, đương nhiên chính là tùy thuộc vào người đi. Chúc các vị may mắn !”

    Viên Viên nhìn về phía Phạm Bảo Nhi,“Cô còn muốn đi không ?”

    “Muốn”, Phạm Bảo Nhi hít một hơi thật sâu,“Thử xem đi !”

    Lam Tư nhíu mày nhưng không có ngăn cản, song lại bước vài bước về hướng các ô gạch kia.

    Viên Viên gật đầu nói,“Được, vậy tôi bắt đầu nga !”

    Trong rất nhiều ô gạch có một ô khác màu, đó là vị trí đặt chân đầu tiên, Viên Viên bảo Phạm Bảo Nhi đứng lên đó. Ô gạch không lớn, chỉ đứng vừa đủ hai chân.

    “Ô thứ ba bên trái !”

    Ô thứ ba bên trái trống không, nhìn qua chính là một lỗ đen tối om. Phạm Bảo Nhi hít một hơi thật sâu, đưa chân thăm dò thử nhưng kết quả chuyện gì cũng không có. Cô bước lên ô gạch đó rồi thở ra một hơi, sĩ khí cũng tăng thêm nhiều,“Tiếp tục đi !”

    Cách để tìm được vị trí đặt chân tiếp theo cũng rất kì quái, lúc nãy là chơi một trò chơi, thắng thì tìm được nhưng bây giờ là phải giải phương trình.

    Viên Viên rất nhanh thì tìm được vị trí bước tiếp theo,“Phía trước ô thứ hai !”

    Đã có một lần kinh nghiệm nên Phạm Bảo Nhi không còn lo lắng, hơn nữa ô này nhìn qua không có gì dị thường, chỉ là phía trên ô có một ngọn lửa, nhưng chỉ cần cô cẩn thận một chút thì sẽ không đụng tới. Nên Phạm Bảo Nhi liền trực tiếp bước chân qua, nhưng vào lúc này trên ô gạch kia lại đột nhiên bắn ra đầy châm nhọn. Phạm Bảo Nhi cả kinh, thân hình có chút không ổn định, Lam Tư vội vàng một tay kéo cô trở về, phun ra hai chữ lạnh như băng,“Đổi người !”

    Trên máy tính cũng xuất hiện hai chữ “Thất bại”.

    Phạm Bảo Nhi vỗ vỗ ngực, bộ dáng hoảng hồn vẫn chưa bình tĩnh, Viên Viên chu miệng nói,“Không phải đã nói chỉ cần đi theo vị trí chỉ định sẽ không gặp nguy hiểm sao !”

    Phạm Bảo Nhi biết Viên Viên rất đơn thuần, chính là đơn thuần nên thất bại mới oán giận vài câu, cũng không phải trách cô nên cô cũng không tức giận, chỉ nói,“Nhưng loại cảm giác này thật sự rất thật, tôi thậm chí có thể cảm giác được hàn khí trên châm.”

    Viên Viên vẻ mặt đau khổ nói,“Vậy chúng ta phải làm sao bây giờ ?”

    Kỳ thật bọn Lam Tư căn bản không lo lắng, cho dù bọn họ đều không được không phải còn có lão đại cùng chị dâu nhỏ sao ? Nhưng mọi người nhìn sang hai người đồng thời run run khóe miệng. Chỉ thấy Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi ngồi trên sô pha, thật nhàn nhã giống như đang ở nhà mình, ý bảo là để cho bọn họ tự mình giải quyết.

    Lúc này tiếng tích tích lại vang lên, trên màn hình máy tính lại xuất hiện một đoạn nói,“Độ khó đến vị trí đặt chân tiếp theo sẽ dần gia tăng, các ô gạch cũng sẽ càng nguy hiểm, bước thứ ba sẽ liền thất bại, tôi khuyên mọi người vẫn là nên trở về thì hơn !”

    Bùi Diệc xem đoạn kia xong liền nhíu mày, đột nhiên nói với Viên Viên,“Để tôi.”

    Viên Viên nhìn anh, vẻ mặt hoài nghi,“Anh được không ?” Đưa tay chỉ chỉ màn hình máy tính,“Sẽ càng ngày càng khó nga !”

    Nam Cung Liệt lên tiếng, “Viên Viên, để cho Diệc đi !” Kỹ thuật của Bùi Diệc không kém so với An Thụy nên Tư Minh Dạ mới mang theo anh ta.

    Bùi Diệc vừa ngồi xuống thì Danny · Rock đứng dậy,“Để ta đi !”

    Thấy bộ dáng Bùi Diệc có chút do dự, Danny · Rock bất mãn,“Làm sao ? Cậu xem thường tôi ? Thân thủ của tôi nhất định không kém hơn cậu !”

    Bùi Diệc liếc mắt nhìn, này không phải vấn đề thân thủ được không ? “Được, anh thử xem đi !”

    Bùi Diệc gõ bàn phím, miệng thỉnh thoảng lại phun ra mấy chữ, lúc này đường đi lại khác với Phạm Bảo Nhi. Danny · Rock đi năm bước, sau đó lại năm bước, tốc độ nói của Bùi Diệc đột nhiên nhanh hơn. Không phải Bùi Diệc chỉnh anh ta mà là máy tính thiết lập như thế, có thời gian hạn chế, nếu anh ta trong thời gian quy định không hiểu được vị trí đặt chân tiếp theo cũng coi như thất bại. Hơn nữa mỗi một bước là một vòng lại một vòng, không cho anh ta cơ hội ngừng lại, cứ năm bước tốc độ sẽ tăng lên một bậc, mà nguy hiểm cũng thêm chân thật. Như khi bước lên mặt băng cảm giác sẽ thật sự như bước lên mặt băng, nên làm Danny · Rock khi bước lên ô gạch tối đen thì chân gần như không có cảm giác đạp lên đó, làm anh ta thiếu chút nữa ngã về phía trước, cũng may thân thủ anh ta tốt, kịp lúc ổn định thân hình.

    Trên máy tính lại xuất hiện hai chữ to,“Thất bại !”

    Danny · Rock chỉ có thể lui trở về, anh cũng chỉ đi được bảy bước, gãi gãi tóc, Danny · Rock buồn bực oán trách,“Kia căn bản là với thật không có khác biệt mà ! Ngay cả cảm giác cũng bị lẫn lộn !”

    Bùi Diệc không để ý tới oán giận của anh ta, kết quả như vậy đã nằm trong dự kiến của anh, “Liệt, tới cậu !”

    Khóe miệng Nam Cung Liệt giật giật,“Vì sao là tôi ? Sao không cho Lam Tư đi !…” Đây chính là dao kề cổ a !

    Lam Tư lạnh giọng nói,“Tôi không được !”

    Nam Cung Liệt lầm bầm, không tình nguyện đi về phía ô gạch kia. Kiều Bối Nhi ngồi trên đùi Tư Minh Dạ tò mò hỏi,“Lam Tư, vì sao anh không được ?”

    “Đúng vậy ! Vì sao anh không được ?” Phạm Bảo Nhi cũng là vẻ mặt tò mò, Lam Tư không giống là người dễ dàng nhận thua như vậy.

    Lam Tư lại không cảm thấy có gì, này vốn không phải vấn đề năng lực,“Liệt và Diệc có vẻ ăn ý.”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, cô đã sớm biết. Đi qua những ô gạch không chỉ là vấn đề năng lực, ăn ý và tín nhiệm giữa hai người cũng rất quan trọng.

    Nam Cung Liệt đứng ở cái thứ nhất đặt chân vị trí, cảnh cáo nói “Bùi Diệc, cậu cẩn thận một chút cho tôi, nếu tôi chết bỏ mạng nhất định sẽ biến thành ác quỷ tới tìm cậu báo thù !”

    Bùi Diệc hiểu cậu ta đem sinh mệnh giao vào tay mình, ánh mắt không rời khỏi màn hình máy tính, chính thản nhiên nói,“Yên tâm, không chết được đâu !” Đây là cam đoan của anh.

    Dứt lời đã tìm ra vị trí đặt chân kế tiếp.

    “Phải một.”

    “Trước bốn.”

    “Phải một.”

    Hết chương 84
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 85

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Lời ra khỏi miệng trực tiếp đơn giản chỉ có hai chữ, Nam Cung Liệt vẻ mặt nghiêm túc vững vàng đi được năm bước, sau đó tốc độ bắt đầu tăng lên nhưng Nam Cung Liệt cũng không có thối lui.

    Tốc độ Bùi Diệc gõ bàn phím càng lúc càng nhanh, trong miệng không ngừng báo ra vị trí kế tiếp. Ánh mắt của anh vẫn dừng trên màn hình máy tính, chỉ để ý phá giải chướng ngại được thiết lập trong máy tính, tựa như hoàn toàn không lo lắng Nam Cung Liệt không theo kịp, cũng không có thời gian dư thừa để quan tâm tình hình của Nam Cung Liệt.

    Nam Cung Liệt căn bản không có thời gian suy nghĩ, cũng không có suy nghĩ. Khi Bùi Diệc nói ra khỏi miệng, đồng thời chân của anh cũng rơi xuống vị trí tương ứng. Tuy cảm giác càng ngày càng chân thật nhưng Nam Cung Liệt giống như không chịu chút ảnh hưởng nào.

    Khi đao cẩm xướt qua thân thể dường như thật sự cảm giác đau đớn, khi bị hồng quang kia quét qua cũng cảm giác thân thể giống như bị cái gì lôi kéo muốn anh tan thành từng mảnh. Hơn nữa ở phía sau, đao kiếm thậm chí tự di chuyển đâm thẳng về phía anh. Nam Cung Liệt thậm chí có thể cảm giác được sát khí lạnh như băng nhưng anh lại không trốn không tránh, cái gì cũng không nghĩ, xem nhẹ cảm giác như thật như ảo này, chỉ nghe mệnh lệnh của Bùi Diệc rồi hành động. Khi đao kiếm đụng tới anh lại tự động tiêu tán, nếu anh có chút né tránh, kết cục chỉ có một. Thất bại !

    Danny · Rock nhìn Nam Cung Liệt thân thủ linh hoạt thở dài một tiếng, không có khen thân thủ của anh tốt, chỉ là cảm thán,“Chưa thấy qua không sợ chết như vậy !” Đao đều đâm trên người, lửa cũng đốt tới lông mi cư nhiên còn có thể không tránh không né !

    Phạm Bảo Nhi nhìn Nam Cung Liệt, vẻ mặt sùng bái,“Anh trai của em thật sự rất đẹp trai !” Không trông thấy sắc mặt Lam Tư có chút khó coi.

    Viên Viên cũng nở nụ cười, trong mắt đầy bội phục nhìn Nam Cung Liệt, anh Liệt thật là lợi hại nga !

    Mắt thấy đã gần đi đến cuối, mọi người đều khẩn trương nhìn Nam Cung Liệt, đương nhiên Kiều Bối Nhi và Tư Minh Dạ chắc là không biết khẩn trương. Bùi Diệc nhìn chằm chằm màn hình máy tính, trên màn hình đã xuất hiện một hàng trận, trong đó một đồ vật đang lóe sáng. Bùi Diệc đột nhiên lớn tiếng nói,“Cầm lấy cái bàn ủi kia !”

    Mọi người nhìn lại chỉ thấy phía trước Nam Cung Liệt là một ô gạch, trên không nổi lơ lửng một bàn ủi đang cháy đỏ bừng, hình dạng to cỡ ô gạch.

    Danny · Rock nhìn Nam Cung Liệt, nuốt nuốt nước miếng,“Cậu ta sẽ không thật sự… cầm lấy…” Hai chữ sau nhỏ giọng chậm chạp phun ra vì Nam Cung Liệt đã rất nhanh đưa tay cầm lấy bàn ủi đang cháy đỏ bừng kia.

    Cùng lúc đó, hàng trận trên ô gạch đột nhiên biến mất. Thời điểm Nam Cung Liệt đưa tay cầm lấy bàn ủi cảm giác được nhiệt độ bỏng người nhưng khi hàng trận ô gạch biến mất, cảm giác kia cũng đã biến mất. Nam Cung Liệt nhìn tay mình, chuyện gì cũng không có, vật trong tay nhìn qua vẫn là cái bàn ủi.

    Bùi Diệc thả lỏng, giương mắt nhìn về phía Nam Cung Liệt. Nam Cung Liệt như có cảm giác, cũng ngẩng đầu lên, tầm mắt giao nhau, hai người nhìn nhau cười. [Vũ : hắc hắc, bước 2 trở thành vợ chồng]

    “Răng rắc” “Răng rắc”

    Một âm thanh cơ quan chuyển động vang lên, Nam Cung Liệt cảnh giác lui về phía sau vài bước, chỉ thấy nơi vốn là trận địa ô gạch đột nhiên hạ xuống, sau đó dưới đất xuất hiện một thông đạo, Kiều Bối Nhi mở miệng,“Minh quốc này không phải ở dưới đất chứ !”

    Viên Viên lên tiếng,“Không phải, tôi không phải đã nói rồi sao ? Cổng chính của Minh Quốc một năm chỉ mở một lần, thông qua khảo nghiệm này chúng ta mới có tư cách chờ cổng chính mở ra, cho nên thông đạo này không phải đi đến Minh Quốc.”

    Kiều Bối Nhi sờ sờ mũi, như vậy còn nghiêm túc làm gì ? Tư Minh Dạ ánh mắt lộ ra mỉm cười, hôn lên trán cô rồi ôm cô đi dọc thang đá đi vào thông đạo bí mật.

    Bùi Diệc và Nam Cung Liệt đi ở sau cùng, cách nhau một khoảng với mọi người phía trước, Nam Cung Liệt đảo cổ tay nâng vật đó lên, thật sự nhìn không ra đó là cái gì. Đưa tới trước mắt vừa lật qua lật lại vừa hỏi “Cũng không nói cái này làm cái gì sao ?”

    Bùi Diệc lắc lắc đầu,“Không có, bất quá giữ lại khẳng định có dùng.”

    “Nga !” Nam Cung Liệt lên tiếng, sau đó ném vật cầm trong tay cho Bùi Diệc,“Nếu như vậy liền giao cho cậu bảo quản !”

    “Thật nặng a !” Bùi Diệc không đề phòng, thiếu chút nữa không tiếp được, thứ này so với sắt nặng gấp mấy lần.

    Nam Cung Liệt cười gian trá,“Đúng lúc rèn luyện thân già !”

    “Anh Liệt… ta sợ ma !” Phía trước Viên Viên đột nhiên kêu lên một tiếng.

    Thông đạo bí mật rất rộng, không khí cũng không thiếu. Bất quá có một chút âm u, hơn nữa ngọn đèn trên vách tường lay một cái thì bóng trên mặt đất lại chớp động, khiến người ta cảm thấy lo sợ.

    Nam Cung Liệt nghe được thanh âm liền muốn chạy lên phía trước, Bùi Diệc liền giữ chặt cậu,“Cậu không phải muốn bỏ lại tôi mà mặc kệ chứ ?”

    Nam Cung Liệt quay đầu nhìn về phía anh, kỳ quái hỏi,“Cậu còn cần tôi lo sao ? Làm ơn ! Một trong tứ đại đường chủ U Minh Điện chẳng lẽ còn sợ ma ?”

    Bùi Diệc sửng sốt, nhíu mày liền buông tay ra,“Không có việc gì !”

    Nam Cung Liệt quái dị nhìn anh một cái, sau đó đi về phía trước. Bùi Diệc nhìn bóng dáng cậu rời đi trong lòng rất khó chịu. Anh là làm sao vậy ? Sao trở nên kỳ quái như vậy ? Vì sao lại có cảm giác bị vứt bỏ chứ ? Thầm nghĩ chính mình bị điên lại nhìn vật trong tay, bước chân đuổi theo mọi người phía trước.

    Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi đi tuốt ở phía trước, Kiều Bối Nhi nhìn bốn phía hưng phấn hỏi,“Dạ, anh nói có thể xuất hiện một con ma không ?”

    “Oa… Chị đừng làm tôi sợ !” Viên Viên vừa nghe đến ma cả người liền sởi gai ốc, bám chặt Nam Cung Liệt không buông, thấy vậy Bùi Diệc ở phía sau nhíu mày, Danny · Rock không phải ở bên cạnh sao ? Cô gái kia sao cứ ôm lấy Liệt ?

    Tư Minh Dạ đưa tay nhéo mặt Kiều Bối Nhi, nhớ tới lần đó chơi trò chơi ở công viên cô cũng nói muốn nhìn thấy ma, bật cười hỏi,“Em rất thích ma ?”

    Kiều Bối Nhi cười nói,“Cô hồn dã quỷ sẽ không tổn thương người, em chỉ là muốn nhìn một chút !” Nhưng là bị người khống chế, thay người đả thương người, kia hay là thôi đi !

    Trong thông đạo bí mật này thật ra không có gì nguy hiểm, thuận lợi đi tới cuối. Từ thang đá đi lên, xuất hiện trước mắt mọi người là một khách sạn sang trọng. Kỳ thật thấy khách sạn mọi người không cảm thấy kỳ quái, nhưng kỳ quái là ngoại trừ khách sạn này ra, các kiến trúc khác và đường phố đều có bộ dáng cổ kính, thật giống như đường phố thời cổ đại. Nhưng lại không có một người.

    Đột nhiên Viên Viên chỉ vào cửa khách sạn kêu lên,“Người máy!”

    Những người khác cũng thấy, người máy kia được làm rất là tinh xảo, khoảng 1m5.

    Người máy đi đến trước mặt mọi người, tiếng nói nữ tính dịu dàng vang lên,“Chào các vị, tôi tên là Lena, hoan nghênh các vị quang lâm, trong thời gian này sẽ do tôi phục vụ mọi người !”

    Nói xong đưa cho mỗi người một cái điều khiển từ xa cùng loại, Lena tiếp tục nói.“Khi cần phục vụ mọi người có thể dùng điều khiển từ xa này chỉ huy ta, dẫn đường xin ấn số 1, gọi cơm xin ấn số 2, quét dọn phòng xin ấn số 3…”

    Nghe Lena nói xong mọi người đều cảm thấy đầu cháng váng, cũng không có hoàn toàn nhớ kỹ. Cuối cùng sau khi nói xong, Lena lại đưa cho mỗi người một tờ giấy, phun ra một câu,“Quên ấn số mấy, mời xem hướng dẫn !”

    Kiều Bối Nhi khóe miệng run rẩy, đã có bản hướng dẫn cô ta cần gì nói lâu như vậy ?

    Lena cũng không quan tâm mọi người có cảm tưởng gì, chỉ làm một tư thế xin mời,“Các vị mời đi theo tôi !”

    Lena vừa ở phía trước dẫn đường vừa bùm bùm nói,“Khách sạn này rất lớn nhưng chỉ còn lại bốn phòng có thể ở. Nhưng mọi người có thể yên tâm, trong phòng đều là giường đôi, các người tám người vừa đủ. Đường phố bên ngoài có thể đi dạo nhưng gặp những chỗ khách tìm nơi ở, thanh lâu kỹ viện thì không nên đi vào. Tóm lại chính là chỉ có thể đi lại trên đường, còn có trong khách sạn này không phải chỉ có các người nhưng các ngươi có thể yên tâm, tuy ở cùng một chỗ nhưng vào thời gian khác nhau, các người sẽ không chạm mặt bọn họ…”

    Mãi cho đến phòng Lena cũng không có ngừng lại, đưa tay mở cửa phòng rồi tiếp tục nói,“Đây là phòng thứ nhất, có thể lưu lại hai người, hai phòng cách nhau một khoảng.”

    Kiều Bối Nhi trực tiếp kéo Tư Minh Dạ vào, cô không muốn nghe Lena lải nhải nữa.

    Lena xoay người đi trước,“Các vị xin đi theo tôi. Bốn phòng này đều cách nhau một khoảng nhưng chỉ có bốn phòng này, mọi người chấp nhận một chút. Dù sao lâu nhất cũng ở đây một năm mà thôi…”

    Thật vất vả mới được vào phòng, mọi người đều nhẹ nhàng thở ra. Lena thật sự nói quá nhiều, hơn nữa vì là người máy nên cô ta nói chuyện hoàn toàn không có cảm tình, chỉ nghe bùm bùm, thật sự khiến người ta không chịu nổi. Lúc đầu cũng tạm, nói gì đó cũng là chút tin tức có ích nhưng càng về sau tất cả đều là vô nghĩa, cũng không quan tâm bọn họ nghe hay không, cô ta chỉ lo nói.

    Bốn phòng, Kiều Bối Nhi và Tư Minh Dạ một phòng, Lam Tư và Danny · Rock một phòng, Phạm Bảo Nhi và Viên Viên một phòng, Bùi Diệc và Nam Cung Liệt một phòng, tìm được phòng rồi về phòng, bây giờ mọi người lại tụ tập ở đại sảnh.

    Nam Cung Liệt mở miệng trước,“Lena lúc nãy nói chúng ta tạm chấp nhận một chút, nhiều nhất cũng ở đây một năm mà thôi, xem ra chúng ta phải ở chỗ này chờ cửa mở ra, nhưng cửa ở chỗ nào ?”

    Viên Viên nhíu mày,“Này em cũng không biết, nhưng em biết cửa kia chỉ mở ra mười giây rồi sẽ đóng lại. Cho nên em mới nói mang theo ít người một chút, hơn cũng không vào được.”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày,“Lena còn có gì không ?”

    Bùi Diệc lắc đầu,“Không có ích gì, tôi hỏi cô ta cửa ở nơi nào nhưng cô ta nói vị trí cửa mỗi lần ở một nơi khác nhau, cụ thể sẽ xuất hiện ở vị trí gì cô ta cũng không biết. Cần phải xem may mắn của chúng ta nữa.”

    Nam Cung Liệt nhìn anh một cái, anh khi nào thì hỏi, cậu sao không biết ?

    Hết chương 85
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 86

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Trầm mặc trong chốc lát, Tư Minh Dạ đột nhiên lên tiếng,“Nghỉ ngơi thôi !” Sau đó ôm Kiều Bối Nhi rời đi, những người khác liếc mắt nhìn một cái cũng liền trở về phòng.

    Trong phòng, Kiều Bối Nhi nằm thành hình chữ đại trên giường, một lát sau đột nhiên ngồi dậy,“Được rồi ! Chờ may mắn thôi !”

    Tư Minh Dạ đến bên giường ôm lấy cô rồi đi về phía phòng tắm, khẽ cười nói,“Coi như là đi du lịch đi, thả lỏng một chút !”

    Kiều Bối Nhi đưa tay ôm lấy cổ anh,“Kỳ thật… em vẫn luôn thả lỏng !”

    “Phải không ?” Tư Minh Dạ nhìn cô một cái,“Mới vừa rồi là ai mặt ủ mày chau ?”

    Kiều Bối Nhi cọ cọ ôm anh, phủ nhận,“Kia không phải mặt ủ mày chau, người ta chỉ là suy nghĩ vấn đề mà thôi !”

    Tư Minh Dạ không tranh luận với cô, Kiều Bối Nhi cười cười hưng trí bừng bừng nói,“Dạ, ngày mai chúng ta phải đi dạo thành phố cổ đại này mới được !”

    Trong mắt Tư Minh Dạ đầy cưng chiều,“Được !”

    Kiều Bối Nhi ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, mở mắt ra liền bắt gặp ánh mắt dịu dàng của Tư Minh Dạ, khóe miệng giương lên. Nhẹ nhàng hôn lên môi anh một cái, nằm trong lòng anh chốc lát mới kéo anh rời giường.

    Khi Lena đem bữa sáng tới phòng, Lena lại cứ nói một tràng dài,“Hai vị dậy sớm nhất đấy ! Những người khác vẫn chưa có rời giường. Tôi vẫn chờ đưa bữa sáng, kết quả mọi người lại không dậy cùng nhau…”

    Kiều Bối Nhi khóc không ra nước mắt nhìn về phía Tư Minh Dạ, ai thiết kế ra người máy này vậy a ? Vì sao lại dài dòng như vậy ? Ánh mắt Tư Minh Dạ lộ ra mỉm cười, đảo mắt nhìn về phía Lena, âm thanh lạnh lùng,“Đi ra ngoài !”

    Tuy Tư Minh Dạ lạnh lùng rất khủng bố nhưng Lena không phải người a ! Cho nên cô ta tuyệt đối không sợ nhưng vẫn nghe theo phân phó. Vừa đi ra ngoài vừa nói thầm, “Bây giờ mọi người hung dữ như vậy sao ? Tôi không muốn ! Lena phải về bên cạnh chủ nhân”, thanh âm oán giận vẫn như cũ không có chút phập phồng.

    Kiều Bối Nhi vẻ mặt hắc tuyến, Tư Minh Dạ cười khẽ hôn lên trán cô, dịu dàng nói “Không phải muốn ra ngoài đi dạo sao ? Em ăn sáng trước đi !” Lấp đầy bụng, hai người cũng không quản những người khác, trực tiếp lên đường đi dạo.

    Điện thoại phòng vang lên, Bùi Diệc nhíu mày, đưa tay sờ soạng chốc lát thì cầm lấy điện thoại,“Alo ?”

    “Anh Liệt…” Bên kia truyền đến thanh âm của Viên Viên, Bùi Diệc nhíu mày, trực tiếp ném điện thoại qua cho Nam Cung Liệt,“Tìm cậu !”

    “A…” Nam Cung Liệt xoa xoa trán, oán giận nói,“Đừng thô lỗ như vậy được không ?” Cầm lấy điện thoại, nghe bên kia nói, Nam Cung Liệt cười cười,“Viên Viên… Sao ? Được ! Em chờ anh một chút !”

    Bùi Diệc híp mắt nhìn Nam Cung Liệt đứng dậy, lên tiếng hỏi,“Cậu đi đâu ?”

    Nam Cung Liệt vưa đi vào phòng tắm vừa nói,“Viên Viên muốn tôi đi dạo phố với cô ấy !”

    Bùi Diệc cũng đứng dậy đi đến cửa phòng tắm, nhíu mày nhìn anh. Nam Cung Liệt rửa mặt xong thấy cậu đứng ở cửa thất thần, tò mò hỏi,“Cậu làm sao vậy ?”

    Bùi Diệc phục hồi tinh thần lại, cười nói,“Cậu khi nào thì lấy phụ nữ làm niềm vui vậy ?”

    Nam Cung Liệt tức giận đấm cậu,“Cậu cho là ai cũng giống như cậu a !”

    Lam Tư và Danny · Rock đến nhà ăn đúng lúc thấy Bùi Diệc, Lam Tư ngồi xuống đối diện cậu, tùy ý hỏi “Liệt đâu ?”

    Bùi Diệc nhấp một ngụm cà phê, tức giận nói,“Tôi làm sao mà biết ?”

    “Cậu không biết ?” Lam Tư có chút kinh ngạc.

    “Em biết !” Phạm Bảo Nhi đi về phía bên này, nhìn Danny · Rock, “Anh qua bên kia ngồi !” Cằm chỉ chỉ vị trí bên cạnh Bùi Diệc.

    Danny · Rock im lặng không nói gì, anh đường đường cũng là bang chủ Thương Lang bang, tại sao ở cùng với nhóm người này lại không có ai xem trọng anh thế này ?

    Phạm Bảo Nhi thấy anh bất động liền đưa chân đá ghế ngồi của anh, “Anh Danny · Rock, phải có phong độ biết không ?”

    Danny · Rock liếc mắt xem thường, anh không tính toán với phụ nữ. Đứng dậy ngồi vào vị trí bên cạnh Bùi Diệc, Phạm Bảo Nhi cũng lần lượt ngồi xuống cạnh Lam Tư, hắc hắc cười nói,“Tiểu Tư, em biết nga ! Anh hỏi em đi !”

    Lam Tư âm thanh lạnh lùng nói,“Cùng Viên Viên đi ra ngoài !”

    “Ách…” Phạm Bảo Nhi bất mãn lấy tay đâm lên bàn,“Nếu biết anh còn hỏi làm gì ?”

    “Vừa mới biết được !” Hiếm thấy Lam Tư lạnh như băng cũng giải thích.

    Phạm Bảo Nhi vẻ mặt tò mò hỏi,“Anh làm sao mà biết được ?”

    Lam Tư lạnh lùng giải thích như cũ,“Viên Viên không có đi ra cùng cô, hơn nữa ai cũng có thể thấy được Liệt đối xử với Viên Viên rất khác. Hai người bọn họ biến mất cùng nhau đương nhiên là đi ra ngoài dạo phố !” Viên Viên nữ sinh như vậy, đối với đường phố cổ kính như thế này nhất định cảm thấy hứng thú.

    Bùi Diệc đột nhiên đứng lên,“Tôi đi ra ngoài một chút !” Lam Tư nhìn bóng dáng anh rời đi có chút đăm chiêu.

    Kiều Bối Nhi ôm cánh tay Tư Minh Dạ hiếu kỳ nói,“Tối hôm qua trời có mưa sao ?” Bởi vì đường nhỏ bọn họ đang đi rất lầy lội.

    Tư Minh Dạ đưa tay ôm lấy eo cô để ngừa cô bị trượt chân. Nhìn con đường đặc biệt,“Không có !” Bởi những chỗ khác không có chút ẩm ướt nhưng chỉ có con đường này như thế.

    Đột nhiên Kiều Bối Nhi kéo Tư Minh Dạ trốn phía sau cây đại thụ, cười như tên trộm,“Dạ, quấy rầy người ta thì không có đạo đức, chúng ta nhìn lén là được rồi !”

    Tư Minh Dạ giương mắt nhìn chỉ thấy Viên Viên ôm cánh tay Nam Cung Liệt từ đối diện đi tới, Viên Viên giống như không chút để ý con đường này khó đi, đối với nơi đặc biệt này cảm thấy rất hứng thú. Nam Cung Liệt hơi hơi nghiêng đầu nhìn cô, ánh mắt có chút mờ ảo, giống như xuyên thấu qua cô mà nhìn một người khác.

    “Anh Liệt… anh Liệt…” Viên Viên kêu nhiều lần mới khiến anh hoàn hồn.

    Nam Cung Liệt cười cười,“Xin lỗi !”

    Viên Viên đưa tay vỗ vỗ vai anh, từng trải nói “Anh Liệt, anh đừng quá thương tâm !”

    Nam Cung Liệt sửng sốt, Viên Viên tuy chỉ số thông minh rất cao nhưng luôn có chút mơ hồ. Vốn nghĩ cô tình thương rất thấp nên mới không muốn làm rõ tình hình, nhưng bây giờ xem ra giống như không phải vậy. Ít nhất cô nhìn ra anh không vui.

    “Viên Viên… anh có thể ôm em một chút không ?”

    Viên Viên thật dứt khoát cười gật đầu,“Được!”

    Nam Cung Liệt đưa tay ôm lấy cô, cánh tay không ngừng buộc chặt, hình như là muốn lưu lại cái gì, mặt trẻ con luôn vui cười lúc này lại là đau lòng, còn có hoảng hốt. Thật lâu sau mới khàn khàn mở miệng,“Xin lỗi”

    Viên Viên đưa tay vỗ lưng của anh, cười an ủi, “Không có việc gì, em tin người kia rất giống Viên Viên sẽ tha thứ cho anh Liệt !”

    “Cám ơn !” Anh vẫn không có cơ hội đem xin lỗi nói ra khỏi miệng, hiện tại nói ra trong lòng cũng thoải mái rất nhiều.

    Nam Cung Liệt buông Viên Viên ra, thật có lỗi nhìn cô. Dù là ai cũng sẽ không muốn bị người ta xem là một người khác.

    Viên Viên vui cười nói,“Anh Liệt, anh không cần cảm thấy có lỗi ! Bộ dáng anh xinh đẹp như vậy, em sẽ không tức giận !”

    Khóe miệng Nam Cung Liệt run rẩy. Anh vốn rất ghét có người nói anh đáng yêu, chỉ cần không phải đáng yêu anh đều có thể chấp nhận nhưng hiện tại anh mới phát hiện hóa ra với xinh đẹp, anh cũng rất không thích. Bây giờ anh càng có thể lĩnh hội thêm tâm tình của lão đại.

    Bùi Diệc tùy ý đi dạo lại đúng lúc thấy cảnh hai người ôm nhau. Nam Cung Liệt đưa lưng về phía anh, anh nhìn không thấy vẻ mặt của cậu ta nhưng lại có thể thấy Viên Viên cười rất vui vẻ, lẳng lặng nhìn trong chốc lát, thấy hai người chuẩn bị đi tiếp về phía trước anh mới xoay người đi.

    “Anh Liệt… anh làm sao vậy ?” Viên Viên đột nhiên kinh hô ra tiếng.

    Bùi Diệc cước bộ dừng lại, xoay lại nhìn thì thấy dáng Nam Cung Liệt có chút run run, chuyện có thể khiến cậu ấy sợ hãi chỉ có…

    “Đáng chết !” Thấp rủa một tiếng, Bùi Diệc đi qua giữ chặt Nam Cung Liệt, tầm mắt nhìn lại quả nhiên thấy một con sâu nhỏ đang ngọ nguậy. Nam Cung Liệt sắc mặt tái nhợt, trên trán toát ra mồ hôi lạnh, trong mắt không chỉ có sợ hãi còn có đau khổ.

    Bùi Diệc nhìn về phía Viên Viên nổi giận quát,“Ai cho cô dẫn cậu ta đến nơi này !”

    Viên Viên bị rống thì sửng sốt, thật vô tội, cô đến bây giờ cũng không rõ vì sao Nam Cung Liệt lại đột nhiên đau khổ như vậy.

    Nam Cung Liệt nắm lấy cổ tay Bùi Diệc, rất dùng sức, có chút khó khăn phun ra một chữ,“Diệc…”

    Bùi Diệc nhíu mày kéo cậu ta đi. Anh biết rõ Nam Cung Liệt không phải sợ con sâu kia, mà là hồi ức. Chỉ cần rời đi không động đến đoạn hồi ức cậu ta che giấu trong lòng thì sẽ không có chuyện gì.

    Viên Viên nhìn hai người đi xa, đưa tay sờ sờ mũi, vẫn nghĩ không biết Nam Cung Liệt rốt cuộc bị làm sao.

    Kiều Bối Nhi tò mò hỏi,“Dạ, Nam Cung Liệt sao lại thế ?” Nhìn cậu ta bình thường hi hi ha ha, không nghĩ tới cũng có mặt yếu ớt như vậy.

    Ai… Ai lại không có mặt yếu ớt chứ ? Tựa như cô sợ sét đánh vậy, lúc trước vì để vượt qua sợ hãi trong lòng, cô cả ngày đều xem tivi. Trong TV chiếu tất cả đều là bão táp, nhìn suốt hai tháng sau đó ép mình lúc sét đánh không được trốn. Đứng ở trước cửa sổ sát đất nhìn tia chớp, nghe tiếng sấm, thật không dễ dàng bắt mình không sợ nữa. Nhưng không nghĩ tới mất trí nhớ, ép buộc chịu đựng gì đó không được nữa, tâm lý bóng malại xông ra.

    Tư Minh Dạ vuốt tóc cô, nhẹ giọng nói,“Liệt sợ sâu !”

    Sợ sâu ? “Vì sao ?”

    “Không biết, vài người khác đều biết cậu ta sợ sâu nhưng lại không biết nguyên nhân, chỉ có Bùi Diệc biết vì sao. Lúc trước bọn họ đùa giỡn lấy sâu dọa Liệt, tính tình Bùi Diệc bỗng dưng hung hăng phát cáu. Sau đó rốt cuộc không ai dám đem sâu đến trước mặt Liệt nữa.”

    Kiều Bối Nhi tò mò nhìn anh,“Chẳng lẽ Nam Cung Liệt đến U Minh Điện anh không cho người điều tra qua cậu ta sao ?”

    “Không, Liệt là Diệc cứu trở về. Anh tin Diệc !” Hơn nữa khi đó U Minh Điện còn chưa có thành hình mà !

    Kiều Bối Nhi có chút tò mò nhưng vẫn là không nên chãm vào vết sẹo của người khác. Đảo mắt thấy Viên Viên vẫn đứng ngốc ở đó, mày nhíu chặt, Kiều Bối Nhi liền đi ra ngoài, vỗ vỗ vai của cô an ủi,“Bùi Diệc không cố ý hung dữ với cô, anh ta chỉ là lo lắng cho Nam Cung Liệt mà thôi.”

    Viên Viên nhìn cô,“Tôi biết, tôi đang suy nghĩ anh Liệt bị làm sao vậy.”

    Kiều Bối Nhi nghĩ nghĩ, vẫn là không nên nói cho cô ta biết chuyện Nam Cung Liệt sợ con sâu, dù sao đó cũng là bí mật của người ta,“Muốn trở về củng tôi không ?”

    Viên Viên lắc lắc đầu,“Không, tôi còn chưa đi dạo đủ ! Hai người đi về trước đi ! Giúp tôi xem anh Liệt có chuyện gì hay không.”

    Hết chương 86
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 87

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Kiều Bối Nhi nhìn bóng dáng cô ấy rời đi thì nhăn mũi, buồn bực liếc nhìn Tư Minh Dạ. Tư Minh Dạ nhíu mày, đưa tay nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của cô,“Làm sao vậy ?”

    Kiều Bối Nhi thở dài nói,“Em vốn nghĩ Viên Viên và Nam Cung Liệt sẽ thành một đôi, cuối cùng lại không như vậy a !”

    Tư Minh Dạ khẽ cười nói,“Là em tự mình nghĩ lung tung, đi thôi !”

    “Diệc, tôi không sao.”

    Bùi Diệc nhìn sắc mặt cậu vẫn tái nhợt như cũ, đang muốn lên tiếng Nam Cung Liệt lại đột nhiên nói,“Sao cậu lại hung dữ với Viên Viên như vậy ?” Đây là vấn đề của anh nhưng Viên Viên không biết.

    Bùi Diệc biến sắc,“Cậu cảm thấy tôi xen vào việc của người khác sao ?”

    Nam Cung Liệt nhíu mày,“Cậu biết rõ tôi không phải có ý đó !”

    “Được ! Sau này tôi sẽ mặc kệ, cậu thích làm gì thì làm !” Lạnh giọng nói xong liền xoay người bước đi.

    Nam Cung Liệt trong mắt có chút nghi hoặc, Diệc làm sao vậy ? Nhìn bóng dáng Bùi Diệc rời đi, Nam Cung Liệt có chút do dự, sau đó quay đầu tìm Viên Viên, tuy không biết Bùi Diệc đang tức cái gì nhưng chờ cậu ấy hết khó chịu sẽ không sao nữa. [Vũ: nói chung là ghen đó hắc hắc]

    Bùi Diệc nghe tiếng bước chân càng ngày càng xa, sắc mặt âm trầm. Danny · Rock đang bị Lena lải nhải muốn phá hủy người máy này thì đảo mắt thấy Bùi Diệc sắc mặt âm trầm trở về, không khỏi tò mò hỏi,“Bùi Diệc, cậu làm sao vậy ?”

    Bùi Diệc rống giận lại,“Liên quan gì anh !”

    Danny · Rock chạm nhẹ mũi, cũng có chút tức giận. Lam Tư và Phạm Bảo Nhi cùng đi ra, đưa tay giữ chặt anh, âm thanh lạnh lùng,“Diệc bị tức đến hồ đồ rồi !” Cũng thật hiếm khi nhìn thấy Bùi Diệc sắc mặt khó coi như vậy.

    “Bùi Diệc làm sao vậy ?” Thanh âm tò mò của Kiều Bối Nhi truyền đến, anh ta không phải cùng Nam Cung Liệt rời đi sao ? Sao trở về một mình mà biểu tình còn khủng bố như vậy !?

    Lam Tư lắc đầu, anh cũng không biết sao lại thế này a !

    Tư Minh Dạ lên tiếng,“Về phòng tắm trước đi !” Vì đi qua đường nhỏ lầy lội kia mà trên người hai người đều dính không ít bùn.

    Kiều Bối Nhi gật gật đầu theo anh trở về phòng. Lena nhìn thấy đầy đất bùn thì hét lớn,“Không ngờ các người trở nên bẩn như vậy !” Đương nhiên thanh âm của cô ta vẫn như cũ không hề phập phồng, trong lời nói hẳn là mang theo chút tức giận nhưng không có chút cảm xúc, chỉ là âm lượng cao hơn một ít.

    Phạm Bảo Nhi vội vàng lôi kéo Lam Tư trốn đi, Danny · Rock cũng thông minh chuồn mất, anh cũng không muốn tiếp tục nghe người máy này lắm điều !

    *****

    “Ba”

    Vỏ chai rượu trong tay rơi xuống đất, lăn lộn rồi từ từ dừng lại, Bùi Diệc lại duỗi tay lấy một chai rượu khác.

    Anh cũng không hiểu mình xảy ra chuyện gì, anh và Liệt là anh em, anh em tìm được một nửa anh không phải nên cao hứng sao ? Vì sao anh lại cảm thấy giống như mình bị đoạt đi gì đó vậy ?

    Khi Nam Cung Liệt mặc kệ anh để đi tìm Viên Viên, trong lòng đột nhiên cảm thấy chua xót khiến anh trở tay không kịp, hoàn toàn không biết làm sao. Từ lúc cứu Nam Cung Liệt trở về, bên cạnh luôn có một người, anh cũng đã quen với sự tồn tại của cậu ta nhưng cậu ta lại đột nhiên muốn đi, anh không cách nào thích ứng được.

    Không có gì thay đổi, chỉ là vị trí bên cạnh chỉ còn là một khoảng không, ngay cả trong lòng cũng thấy trống rỗng, sao cũng không thể lấp đầy. Rất khó chịu !

    Nam Cung Liệt vừa mở cửa ra liền ngửi thấy một mùi rượu nồng nặc, nhíu mày, nhìn chai rượu đầy mặt đất liền oán giận,“Bùi Diệc, sao cậu lại biến căn phòng trở nên như vậy ?!”

    Đi qua liền đoạt lấy chai rượu trong tay anh,“Uống nhiều như vậy, cậu muốn say chết sao ?”

    Bùi Diệc lắc lắc đứng lên, muốn tìm lại rượu của anh nhưng một chân lại giẫm lên chai rượu trên mặt đất, Nam Cung Liệt vội vàng giữ chặt anh “Bùi Diệc, rốt cuộc cậu đang làm cái gì ?”

    “Liệt… khó chịu…”

    Nam Cung Liệt xem thường “Uống nhiều như vậy không khó chịu mới là lạ !” Nam Cung Liệt vừa kéo anh về phía giường vừa oán giận,“Người uống say quả nhiên nặng thật !”

    “Ầm”

    Hai người cùng ngã lên giường, Bùi Diệc ôm chặt lấy Nam Cung Liệt không buông. Nam Cung Liệt thật vất vả giẫy một tay ra, đưa tay muốn lấy điện thoại, Bùi Diệc lại như đặc biệt chống đối với anh, muốn đem tay anh kéo trở về. Nam Cung Liệt không nói gì trừng mắt nhìn cậu ta,“Bùi Diệc, cậu an phận một chút cho tôi, cẩn thận tôi đánh cho cậu tỉnh đó !”

    Nhưng Bùi Diệc vốn coi nhẹ lời anh nói, vẫn kéo tay áo của anh như cũ. Nam Cung Liệt vẻ mặt bất đắc dĩ, anh sao không biết Bùi Diệc cũng có lúc say khướt ? “Cậu nghiêm chỉnh một chút, tôi bảo Lam Tư tới xem cho cậu !” Uống nhiều như vậy, anh lo lắng cậu ta có trúng độc cồn hay không.

    “Không cần… Không cần Lam Tư…”

    Nam Cung Liệt nhíu mày, tay thế nào cũng không với tới chỗ điện thoại được, thấy bộ dáng Bùi Diệc cũng giống như không trúng độc cồn nên do dự một chút liền rút tay về. Lúc này, tiếng chuông di động lại đột nhiên vang lên, Nam Cung Liệt lấy di động ra liền nghe,“Viên Viên…”

    Bùi Diệc hai tay căng thẳng, Nam Cung Liệt lại dường như không phát hiện, tiếp tục nói điện thoại,“Đau đầu ? Em chờ một chút !” Tắt điện thoại liền tách tay Bùi Diệc ra nhưng sao cũng không được, Nam Cung Liệt nói thầm, “Hóa ra sau khi uống say khí lực vẫn còn mạnh như vậy !”

    “Đừng đi…”

    Nam Cung Liệt dừng một chút, nhìn về phía cậu ta hai mắt nhắm chặt, nhíu mày, vẫn còn đang nhớ tới người phụ nữ kia sao ? Nam Cung Liệt thở dài một tiếng, tiếp tục tách tay cậu ta ra, vốn tưởng rằng sẽ tốn chút sức không ngờ Bùi Diệc lại tự mình buông lỏng.

    Mơ hồ nghe tiếng bước chân càng lúc càng nhỏ, sau đó lại nghe thấy tiếng đóng cửa, Bùi Diệc mở mắt ra nhìn xung quanh liền thấy đầu cháng váng, cảm giác cũng tê dại, nhưng ý thức lại rất tỉnh táo, ít nhất anh biết cậu ta lại bỏ anh mà đi tìm cô gái kia.

    Nam Cung Liệt đi vào phòng tắm trực tiếp gọi cho Lam Tư,“Lam Tư, Viên Viên nói đau đầu, cậu tới xem cô ấy có sao không !”

    “Cậu không tự mình đi sao ?” Bên kia thanh âm lạnh như băng của Lam Tư truyền đến.

    Nam Cung Liệt xem thường,“Tôi cũng không phải bác sĩ, hơn nữa tôi có việc không đi được. Đừng quên cậu tới để làm gì, chúng ta có người đau đầu không tìm cậu thì tìm ai ? Lão đại không phải mang cậu đến ăn không ngồi rồi !”

    Lam Tư trực tiếp tắt điện thoại của anh nhưng Nam Cung Liệt biết, cậu ta sẽ đi xem.

    “Ầm”

    Nghe thanh âm được truyền ra từ phòng ngủ, Nam Cung Liệt vội vàng đi ra ngoài, vừa đỡ Bùi Diệc ngã trên mặt đất lên giường vừa nói,“Ở đâu cũng dám uống đến nỗi say như chết, không sợ Điện chủ U Minh Điện thật bắt xuống Địa Ngục mà !”

    Nam Cung Liệt đem khăn ướt đắp lên trán cậu ta, thở dài,“Tôi thật sự thiếu nợ cậu mà !”… Trên thực tế, anh vốn đã thiếu nợ cậu.

    Bùi Diệc mở to mắt lăng lăng nhìn anh, Nam Cung Liệt liếc xem thường, tiếp tục nói,“Nếu cậu thật sự yêu cô gái kia vậy sau khi trở về tìm cô ta làm lành đi, tuy tôi không thích cô ta nhưng ai bảo cậu không có tiền đồ như vậy chứ ! Yên tâm, tôi là người tốt, sẽ không chê cười cậu… Cậu…”

    Nam Cung Liệt mở to đôi mắt tròn, đối với tình huống xảy ra bất ngờ không kịp phản ứng. Cảm giác được vật gì đó mềm mại tiến vào trong miệng, sắc mặt Nam Cung Liệt tối sầm. Một tay đẩy Bùi Diệc ra, tiện thể tặng kèm một quyền. [Vũ : bước 3 hắc hắc]

    “Khụ khụ…” Khóe miệng Bùi Diệc gợi lên một chút cười khổ.

    Nam Cung Liệt đưa tay xoa xoa miệng, sắc mặt tối đen, nhìn bộ dáng Bùi Diệc lại giống như rất đau khổ, nhịn không được hỏi,“Không có việc gì chứ ?” Một quyền kia của anh cũng không có lưu tình. Được rồi ! Không nên so đo với người say !

    Bùi Diệc ho một trận thì không có động tĩnh gì nữa, giống như đã ngủ vậy. Nam Cung Liệt nhẹ nhàng thở ra, kéo chăn qua đắp giúp anh rồi đi vào phòng tắm.

    Nghe thấy tiếng nước chảy Bùi Diệc mới mở mắt ra, lăng lăng nhìn lên trần nhà, trong đầu một mảnh hỗn loạn, cái gì cũng mơ hồ, rất nhanh liền thật sự thiếp đi.

    Nam Cung Liệt nhìn người trong gương, đưa tay sờ môi của mình lại đột nhiên rút mạnh tay về xoay mở vòi nước, hai tay hứng nước lạnh rồi tạt vào mặt mình vài cái. Khiến bản thân tỉnh táo một ít nhưng cảm giác quái dị trong lòng vẫn không ném đi được, sắc mặt khó coi trừng người trong gương, Bùi Diệc nổi điên làm anh cũng không bình thường.

    Sáng sớm ngày hôm sau, tám người tụ tập ở nhà ăn, Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi vào trong ngực cho cô ăn cháo. Phạm Bảo Nhi nhìn hai người lại nhìn Lam Tư, ai oán nói,“Tiểu Tư, vì sao anh không biết thú tính chứ ?”

    “Khụ khụ…” Kiều Bối Nhi thiếu chút nữa bị sặc, Bảo Nhi thật sự không biết rụt rè là gì a, nhưng cũng chỉ có như vậy mới có thể hòa tan ngọn núi băng sơn Lam Tư kia ! Tư Minh Dạ vội vàng vỗ lưng giúp cô, mắt lạnh đảo qua Phạm Bảo Nhi.

    Phạm Bảo Nhi lập tức ngồi ngay ngắn, dũng cảm thừa nhận sai lầm,“Điện chủ thứ tội, tôi không nên nói lung tung…”

    Tư Minh Dạ vốn không có để ý tới cô, chỉ lo giúp Kiều Bối Nhi lau miệng rồi tiếp tục đút.

    Phạm Bảo Nhi không thú vị bĩu môi, lại ai oán nhìn về phía Lam Tư, Lam Tư âm thanh lạnh lùng,“Tôi và cô không quan hệ !”

    Phạm Bảo Nhi hiếm khi không cự nự với anh, buồn bực không lên tiếng mà chỉ vùi đầu vào ăn. Lam Tư nhìn cô một cái, giật giật khóe miệng nhưng không nói gì, đảo mắt nhìn về phía Bùi Diệc và Nam Cung Liệt, có chút kỳ quái hỏi,“Hai cậu làm sao vậy ?” Hai người này vốn luôn khiến bầu không khí sinh động, sao có thể còn trầm mặc hơn so với anh ?

    “Không có gì”, đồng thanh trả lời nhưng sao có chút cảm giác giấu đầu lòi đuôi, hai người liếc nhau lại tự dời tầm mắt.

    Đột nhiên phát hiện một ánh mắt mãnh liệt, Bùi Diệc ngẩng đầu nhìn lại thì khóe miệng run run, thật cẩn thận hỏi,“Chị dâu nhỏ, làm sao vậy ?”

    Kiều Bối Nhi vô tội nháy mắt mấy cái,“Không có gì, chỉ là đột nhiên phát hiện hai người rất xứng !” Thật sự là thấy thế nào cũng có chút ám muội a !

    “Phốc… Khụ khụ…” Nam Cung Liệt ho không dứt, Bùi Diệc thuận tay kéo khăn giấy đưa cho anh, Nam Cung Liệt cũng thuận tay đón lấy, sau đó liền phát hiện ánh mắt Kiều Bối Nhi càng thêm ái muội.

    Kiều Bối Nhi rúc vào lòng Tư Minh Dạ cười như tên trộm, thở dài,“Thật sự là càng nhìn càng có tướng vợ chồng a !”

    Nam Cung Liệt vẻ mặt hắc tuyến nhắc nhở, “Chị dâu nhỏ, còn có chính sự !”

    Nói đến chính sự Kiều Bối Nhi không trêu chọc bọn họ nữa, nhìn về phía Danny · Rock hỏi,“Danny, ngày hôm qua anh nói chuyện thế nào ?”

    Nói đến đây Danny · Rock liền đen mặt,“Dựa vào cái gì mọi người đều đi dạo rồi bảo ta đi nói chuyện chứ ? Các người có biết người máy kia cứ lắm điều khiến người ta muốn điên tiết hay không ?”

    Kiều Bối Nhi thản nhiên liếc mắt nhìn anh một cái,“Kết quả !”

    Danny · Rock càng thêm buồn bực,“Cái gì cũng không moi ra.”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, cũng không bất ngờ lắm. Suy cho cùng muốn hỏi chuyện từ người máy quả thật có chút khó khăn, hơn nữa Lena cũng không chắc biết bao nhiêu.

    Hết chương 87
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 88

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Kiều Bối Nhi nhìn về phía Viên Viên rầu rĩ không vui hỏi,“Viên Viên, cô không có việc gì chứ ?” Lam Tư không phải nói chỉ cảm nhẹ thôi sao, uống thuốc là khỏe rồi sao ?

    Viên Viên bất mãn nhìn về phía Nam Cung Liệt,“Tôi không có việc gì, nhưng anh Liệt không đến xem tôi thế nào, thật là không có lương tâm !”

    “Ách…” Nam Cung Liệt không biết nên nói cái gì, quả thật là vì anh lo cho Bùi Diệc nên mới không đi xem cô.

    Con ngươi Kiều Bối Nhi xoay chuyển, che giấu hoàn hảo ý xấu trong mắt, lên tiếng nói,“Viên Viên, cô rất thích Nam Cung Liệt ?”

    Tư Minh Dạ cười nhéo hai má của cô, tùy ý cô tác quái. Cô vẫn nghĩ chuyện phù hình ngọc, thả lỏng một chút cũng tốt.

    Viên Viên gật gật đầu, sắc mặt Bùi Diệc có chút khó coi, còn Nam Cung Liệt lại phòng bị nhìn Kiều Bối Nhi,“Chị dâu nhỏ, chị tính làm gì ?” Anh sao luôn có dự cảm không tốt.

    Kiều Bối Nhi hưng trí bừng bừng nói,“Cửa này cũng không biết khi nào thì mở, chúng ta hiếm khi có thể tới nơi như thế này nên nếu hai người thật sự có ý với nhau thì ở chỗ này cử hành hôn lễ đi, có nhiều ý nghĩa kỷ niệm a ! Đúng không Dạ ?”

    “Uh.”

    Nam Cung Liệt vẻ mặt hắc tuyến, đang muốn mở miệng Kiều Bối Nhi lại kịp thời cắt lời anh,“Chẳng lẽ anh ghét Viên Viên ?”

    “Không bằng…”

    Câu nói kế tiếp Kiều Bối Nhi không cho anh nói ra khỏi miệng, trực tiếp quyết định,“Vậy quyết định như vậy đi.”

    Khóe miệng Nam Cung Liệt run run, này căn bản chính là ghép đôi bậy mà ! Viên Viên đang muốn mở miệng lại bị Kiều Bối Nhi cầm lấy tay, bắt ép lời vừa định nói phải nuốt trở về. Viên Viên thật ai oán, cô cũng không có nói muốn gả cho anh Liệt a !

    “Được rồi ! Mọi chuyện đã nói xong rồi, mọi người muốn làm cái gì thì đi làm đi !” Kiều Bối Nhi trực tiếp kéo Tư Minh Dạ đi ra ngoài, khóe miệng a thật to.

    Lam Tư nhìn Phạm Bảo Nhi trầm mặc, nhíu nhíu mày, cũng kéo cô đi ra ngoài, trong lòng ngẫm lại lời anh nói quả thật có chút tổn thương người.

    Danny · Rock cảm thấy không khí có chút quái dị, anh vẫn là không muốn đứng ở đây a, đương nhiên không quên kéo theo em gái nhỏ của mình ra ngoài.

    Nam Cung Liệt thật không lo lắng Kiều Bối Nhi sẽ ép anh kết hôn, xấu hổ ho khan một tiếng,“Tôi trở về phòng !” Anh tối hôm qua mất ngủ hoàn toàn không ngủ được.

    Bùi Diệc nhìn cậu ta đi xa nhưng chỉ ngồi yên lặng. Kiều Bối Nhi trốn ở cửa liếc mắt xem thường, kéo Tư Minh Dạ xoay người rời đi,“Không thú vị !” Còn tưởng rằng Bùi Diệc sẽ có hành động gì đó chứ !

    Bùi Diệc ngồi một lát, sau đó đứng lên duỗi thắt lưng, bạc môi giương lên nụ cười ái muội, cuối cùng cũng đã khôi phục bình thường. Trong mắt thoáng qua một tia gian xảo, anh không nên để chị dâu nhỏ uổng phí tâm tư có phải không ? [Vũ: yes *cười gian*]

    Lười biếng đi về phía phòng, từ từ bò lên giường rồi ôm lấy Nam Cung Liệt, Nam Cung Liệt mở mắt ra nhìn anh, nhíu mày nói,“Cậu làm sao vậy ?”

    Bùi Diệc vẻ mặt nghiêm trọng nói,“Liệt, tôi thất tình.”

    Nghe vậy Nam Cung Liệt nhíu mày,“Nếu cậu thật sự thích cô ta thì làm lành đi !…” Quên đi chút cảm giác không muốn trong lòng, thật sự chỉ có một chút thôi ! Đều là Bùi Diệc nổi điên làm hại anh cảm thấy quái lạ.

    Bùi Diệc thở dài,“Nhưng tôi và Mạc Mạc không hợp, Mạc Mạc không thể chấp nhận chuyện tôi giết người. Nhưng tôi là đường chủ U Minh Điện, vốn không có khả năng không giết người mà ở yên chờ người khác tới giết được ! Có lẽ sát nghiệt của tôi quá nặng nên ông trời mới trừng phạt tôi như vậy !”

    “Nhiều lời ! Là tự cô ta nghĩ không thông có biết không ? Cô ta cũng không nghĩ lại nếu không phải chị dâu nhỏ may mắn thì cô ta đã phải chịu hai mạng người rồi. Có tư cách gì chê cậu đẫm máu ?”

    “Này… Mạc Mạc rất thiện lương…”

    “Cút !” Nam Cung Liệt một cước đá tới,“Muốn đau lòng thì cút qua một bên, đừng làm phiền tôi ngủ !”

    Bùi Diệc vẻ mặt ai oán,“Liệt, không phải cậu không có lương tâm như vậy chứ ? Tôi đau lòng thế này mà !”

    Nam Cung Liệt nổi giận,“Cậu còn dám nói ! Rượu của tôi lúc nào thì cậu đền hả?”

    Bùi Diệc im lặng, thật đúng là vì rượu mà mất hết tính người a ! “Trở về sẽ đền liền cho cậu ! Vậy cậu có thể an ủi tôi một chút không ?”

    “Tôi không có rượu !”

    Cạc cạc…

    Bùi Diệc chỉ cảm thấy trên đầu có một đám quạ đen bay qua, rượu có sức quyến rũ lớn như vậy sao ? Kỳ thật Nam Cung Liệt cũng không phải con sâu rượu, chỉ là đặc biệt thích sưu tầm rượu.

    “Không cần, tối hôm qua tôi uống nhiều rồi, cậu để cho tôi ôm một chút là được rồi !”

    “Cậu thất tình ôm tôi làm gì ?”

    “Liệt, cậu không biết người bị tổn thương đều muốn tìm người để ôm, tìm người an ủi sao ?” Không cần biết là chân lý hay là ngụy biện, có thể sử dụng là tốt rồi.

    “Vậy cậu có thể đi tìm Lam Tư ! Làm ơn đi ! Tôi thật sự rất mệt cậu có biết không ?”

    “Lam Tư ? Cậu muốn tôi bị đông chết sao ? Hơn nữa hai tên đàn ông ôm nhau còn ra thể thống gì nữa ?”

    Chậc, dường như anh đã quên hiện tại người anh muốn ôm chính là đàn ông !

    Nam Cung Liệt không muốn nói nhảm với anh nữa,“Tùy cậu, nhưng không được làm ồn khi tôi ngủ !”

    Bùi Diệc liền gật đầu,“Cậu ngủ đi ! Tôi nhất định sẽ không làm phiền cậu !”

    Nam Cung Liệt nhắm mắt lại, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng cũng khôi phục bình thường, không khí xấu hổ lúc nãy thật sự làm người ta cả người không được tự nhiên.

    Nhìn Nam Cung Liệt nhắm mắt ngủ Bùi Diệc liền nhếch khóe miệng, không khỏi cảm thán, thật sự là dễ lừa a !

    *****

    Đi dạo đã hơn nửa ngày vẫn không phát hiện ra cửa ở nơi nào, cứ tiếp tục không tìm ra manh mối như vậy cũng không phải biện pháp. Kiều Bối Nhi nhìn về phía Tư Minh Dạ, có chút buồn bực hỏi,“Dạ, sao nhìn anh một chút sốt ruột cũng không có ?”

    Tư Minh Dạ đưa tay sửa lại tóc mái của cô, dịu dàng nói,“Sốt ruột cũng vô dụng, thuận theo tự nhiên đi !” Chỉ cần cô còn ở bên cạnh anh là được rồi.

    Kiều Bối Nhi đưa tay ôm lấy thắt lưng của anh nói,“Cũng đúng !” Kỳ thật lúc trước cô thế nào cũng không thấy sốt ruột nhưng sau khi Tư Minh Dạ bị liên lụy liền có chút nóng vội, cô không muốn nhìn thấy anh bị thương.

    Quy tắc của Ám Dạ, chỉ cần tiếp nhận, bất kể như thế nào cũng nhất định phải hoàn thành, bởi vì Ám Dạ lấy tiền trước làm việc sau. Chỉ có khi ám sát Vũ Văn Lạc mới phá vỡ một ít quy tắc.

    Tư Minh Dạ ôm ngang eo cô đi về phía khách sạn, nhẹ giọng nói,“Bé cưng, cho dù như thế nào anh cũng ở bên cạnh em, đừng quá lo lắng.”

    “Ân” Kiều Bối Nhi nhẹ nhàng tựa vào trước ngực anh mà đáp, khóe miệng hơi giơ lên.

    Vốn Kiều Bối Nhi đã điều chỉnh tâm tình tốt trở lại, tính xem tivi sau khi đã dạo phố cả ngày nhưng lại có người cố tình chống đối với cô. Vừa về đến khách sạn liền gặp Lena, Lena dùng thanh âm dịu dàng nhưng lại không có chút cảm tình nói,“Cửa khảo nghiệm thứ hai bắt đầu !”

    Sau đó thật lạ không nói lời dư thừa nào liền bước đi, nhưng kỳ quái là ngoại trừ Lena biến mất ra, khách sạn cũng không có thay đổi gì. Kiều Bối Nhi không rõ cô ta nói cửa khảo nghiệm thứ hai là chỉ cái gì.

    Một lát sau ánh mắt Tư Minh Dạ đột nhiên chuyển hướng sang bên tường, trên mặt tường xuất hiện một đoạn kí tự, hóa ra mặt tường kia là một màn hình lớn.

    “Muốn qua cửa thứ hai chỉ cần một tháng sau mọi người vẫn còn sống thì xem như qua cửa.”

    Rất dễ hiểu. Kiều Bối Nhi nhíu mày, vốn tưởng rằng chỉ cần tìm được cửa là được, không nghĩ tới còn có khảo nghiệm. Cũng đúng, sớm nên nghĩ đến sẽ không đơn giản như vậy.

    Một lát sau, trên màn hình lại xuất hiện bốn chữ “Bắt đầu tính giờ !”

    Kiều Bối Nhi quan sát thử thấy khách sạn cũng không xuất hiện chuyện dị thường gì,“Trước thông báo với những người khác đi !”

    Tư Minh Dạ ôm cô ngồi xuống sofa, dĩ nhiên là vừa gọi điện thoại thúc giục mọi người đến phòng khách.

    Danny · Rock và Lam Tư đến trước, sau đó là Viên Viên và Phạm Bảo Nhi. Cuối cùng Bùi Diệc và Nam Cung Liệt mới từ từ xuất hiện, Nam Cung Liệt còn có chút chưa tỉnh ngủ, vừa đi vừa ôm bả vai.

    Kiều Bối Nhi đem tình huống đại khái nói sơ qua, mọi người trầm mặc trong chốc lát. Danny · Rock nhíu mày nói,“Hiện tại không biết sẽ có nguy hiểm gì, chỉ có thể cẩn thận một chút.”

    Viên Viên đột nhiên đưa ra một vấn đề,“Không thấy Lena vậy chúng ta ăn cơm như thế nào a ?”

    Bùi Diệc và Nam Cung Liệt đồng loạt mở miệng,“Lam Tư !”

    Phạm Bảo Nhi không ngừng gật đầu,“Tiểu Tư thật sự biết nấu ăn !” Lam Tư còn có cơ hội phản bác sao ? Đương nhiên là không !

    Danny · Rock dặn dò,“Viên Viên, em phải cẩn thận một chút, có chuyện gì cũng nhất định phải báo với anh có biết không ?”

    Nơi này chỉ sợ thân thủ của Viên Viên là kém nhất, thân là em gái của bang chủ Thương Lang bang đương nhiên cũng có chút võ thuật. Dư sức đối phó với người bình thường nhưng đối mặt với nguy hiểm chưa biết này, chỉ sợ không ổn.

    Phạm Bảo Nhi vỗ ngực miệng cam đoan,“Tôi nhất định sẽ bảo vệ Viên Viên thật tốt!”

    Nam Cung Liệt nhíu mày, Viên Viên quả thật rất dễ gặp chuyện không may, suy nghĩ một chút liền tháo đồng hồ trên tay xuống, còn chưa kịp nói muốn đưa cho Viên Viên đã bị Bùi Diệc mặt đen đoạt mất.

    “Nam Cung Liệt, đây là đồ của tôi !”

    Nam Cung Liệt nói lý,“Cậu tặng cho tôi chính là của tôi !”

    Bùi Diệc trong lòng rất khó chịu,“Bây giờ tôi muốn lấy lại !” Lấy đồ của anh đem tặng con gái để lấy lòng à ? Muốn nghĩ cũng đừng nghĩ !

    Lam Tư đột nhiên xen mồm nói,“Diệc, tôi từ trước đã muốn hỏi vì sao vật này chỉ có Liệt có ?”

    Bùi Diệc đem đồng hồ cất kỹ, thản nhiên nói,“Chỉ có một !”

    “Vậy cậu có thể tặng cho tôi, Liệt thân thủ tốt hơn tôi, tôi cảm thấy tôi càng cần hơn a !”

    Bùi Diệc liếc mắt nhìn anh,“Cậu không phải bác sĩ sao ? Cho dù sắp chết cũng có thể tự cứu lấy mình !”

    Kiều Bối Nhi tựa vào trong lòng Tư Minh Dạ, tự nhủ nói thầm,“Bất công thì bất công, có gì ngượng ngùng chứ ?”

    Hết chương 88
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 89

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Bùi Diệc vẫn thoải mái nhưng Nam Cung Liệt lại cảm thấy không được tự nhiên. Anh sao có cảm giác chị dâu nhỏ muốn tác hợp anh và Diệc thành một đôi thế này ? Hay… là do anh nghĩ quá nhiều ?

    “Bùi Diệc, cậu sao lại dễ tức giận như vậy ?” Bây giờ là vấn đề liên quan đến tánh mạng có biết không ? Anh không hy vọng Viên Viên có chuyện gì. Nam Cung Liệt nhíu mày, đưa tay muốn giật lại.

    Bùi Diệc nghiêng người tránh thoát, trầm mặt quát,“Nam Cung Liệt ! Coi chừng tôi trở mặt !”

    Nam Cung Liệt rút tay về nhíu mày nhìn cậu ta, anh cảm thấy càng ngày càng không hiểu Bùi Diệc suy nghĩ cái gì a ?

    “Tôi trở về phòng !” Bùi Diệc tức giận trừng mắt Nam Cung Liệt một cái rồi xoay người bước đi.

    Nam Cung Liệt sờ sờ mũi, rất khó hiểu,“Lam Tư, Diệc làm sao vậy ?”

    Lam Tư nhìn anh một cái, âm thanh lạnh lùng,“Cậu còn không biết thì tôi làm sao có thể biết ?”

    Nam Cung Liệt nhíu mày,“Tôi sao cảm thấy cậu ta càng ngày càng kỳ quái ? Cậu có cảm giác này không ?”

    Lam Tư đứng lên, từ từ nói,“Tôi đối với cậu ta không có cảm giác !” Sau đó cũng trở về phòng.

    “Phốc… Ha ha…” Kiều Bối Nhi nhịn không được cười ra tiếng,“Ngô… Dạ… Đau bụng…” Thật là buồn cười, thật là một đám kẻ dở hơi !

    Tư Minh Dạ đưa tay xoa bụng giúp cô, trong mắt cũng lộ ra mỉm cười. Không thể trách Nam Cung Liệt trì độn, dù sao làm anh em cũng đã hơn mười năm, đột nhiên có chút thay đổi cậu ta phản ứng không kịp cũng rất bình thường.

    Phạm Bảo Nhi lắc đầu thở dài nói,“… Anh, ngay cả em cũng đã nhìn ra !” Bùi Diệc vốn không muốn che giấu cái gì nhưng vì sao anh lại trở nên trì độn như vậy chứ ? Hay anh vốn đã trì độn như vậy ? Phạm Bảo Nhi rất nghi ngờ.

    Viên Viên nhìn về phía cô, vẻ mặt khó hiểu,“Nhìn ra cái gì ?”

    Tốt ! Lại thêm một tên trì độn.

    Nam Cung Liệt cũng nhìn về phía Phạm Bảo Nhi, trong mắt mang theo nghi ngờ, rõ ràng đang chờ cô giải thích.

    Kiều Bối Nhi đột nhiên lên tiếng,“Bảo Nhi, cô và Viên Viên về phòng trước đi ! Cẩn thận một chút !”

    “Được !” Phạm Bảo Nhi kéo Viên Viên đi. Anh không thể trách em a, là chị dâu nhỏ không cho nói.” Kỳ thật cô cũng rất muốn xem kịch a !

    “Dạ… mình đi thôi !” Nghe vậy, Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi đi về phòng.

    Danny · Rock không thú vị nhìn Nam Cung Liệt một cái rồi cũng đi, Nam Cung Liệt không nói gì trừng mắt nhìn, anh biến thành tên ngốc sao ? Sao có cảm giác như chỉ mình anh chẳng hay biết gì ?

    Nam Cung Liệt cau mày đi về phòng, thật sự là nghĩ mãi cũng không rõ sao lại thế này. Vừa mở cửa phòng ra lại ngửi được mùi rượu nồng nặc, nhìn Bùi Diệc ngã trái ngã phải ngồi trên sô pha, trong tay còn cầm một chai rượu, Nam Cung Liệt sắc mặt trầm xuống. Trực tiếp xách anh lên và đấm một quyền,“Bùi Diệc, cậu muốn chết có phải không ?” Trong tình huống hiện nay cũng dám uống say như chết, không phải muốn chết thì là gì ?

    Bùi Diệc lau khóe miệng, trong lòng oán giận, xuống tay nặng như vậy làm gì ? Cơ thể mềm nhũn tựa vào người Nam Cung Liệt, đau khổ nói,“Liệt… tôi rất khó chịu…… cậu giúp tôi có được không ?”

    Nam Cung Liệt vẻ mặt buồn bực, anh cảm thấy Bùi Diệc thất tình, so với Bùi Diệc anh còn đau khổ hơn. Không chỉ bị cậu ta đánh mà ngay cả toàn bộ rượu trân quý cũng bị mất sạch. Còn nói cái gì muốn ôm một cái để tìm an ủi, lấy vai của anh để gối đầu, hại bả vai anh bây giờ vẫn còn đau nhức. Bây giờ lại uống say như chết, anh không giúp cũng phải giúp, tình huống hiện nay nếu bỏ lại một mình cậu ta, dù có chết như thế nào cũng không biết.

    Bùi Diệc mắt say lờ đờ mông lung nhìn anh, rất thương tâm hỏi,“Liệt… Ngay cả cậu cũng không muốn giúp tôi sao ?” Nói xong liền buông tay ra, lay động một cái liền ngã về bên trái. Nam Cung Liệt vội vàng kéo cậu ta lại, tức giận quát,“Cậu cẩn thận một chút !…”

    Bùi Diệc đưa tay ôm lấy anh, cằm cọ trên vai anh, hừ hừ hai tiếng “Liệt… Cũng là cậu tốt với tôi nhất !”

    Nam Cung Liệt xem thường, đột nhiên gian trá cười cười,“Diệc, tôi tốt với cậu nhất có phải không ?” Vừa nói chuyện vừa đưa tay sờ sờ bên hông cậu ta rồi lấy ra đồng hồ từ trong túi quần âu, lại nhanh chóng rút tay về.

    Trong mắt Bùi Diệc lóe lên một tia sáng, khóe miệng giơ lên. Biết nhất định không có chuyện tốt nhưng vẫn gật gật đầu, nghiêng đầu liền hôn lên mặt anh một cái, ha ha cười nói,“Đây là thưởng cho nga…”

    Nam Cung Liệt đen mặt, người này sẽ không cho rằng anh là người phụ nữ nào chứ ? Không nên tức không nên tức ! Đưa tay vỗ vỗ ngực kết quả lại ôm lấy lưng Bùi Diệc, Nam Cung Liệt dừng lại động tác, hít một hơi thật sâu, tiếp tục dụ dỗ,“Diệc… Cậu còn nhớ cậu lấy rượu của tôi uống hết không ?”

    Bùi Diệc ngầm xem thường, giống như nghiêm túc suy nghĩ sau đó mới gật gật đầu, Nam Cung Liệt cười cười, tiếp tục nó,“Cậu xem cậu lâu như vậy cũng chưa đền cho tôi, có phải là cậu không đúng không ?”

    “Uh” Bùi Diệc đồng ý gật đầu rồi đột nhiên ngã về phía sau, ngã xuống sô pha vô cùng kéo Nam Cung Liệt ngã theo, thật không khéo môi lại chạm môi. Có kinh nghiệm lần trước nên Nam Cung Liệt rất nhanh liền phục hồi tinh thần lại, đẩy Bùi Diệc ra, đang muốn đánh cậu ta hai quyền lại phát hiện cậu ta đang ngủ.

    Sắc mặt Nam Cung Liệt rất khó coi, sao sớm không ngủ trễ không ngủ lại cố tình ngủ vào lúc này ? Này không thể được ! Anh đưa tay ôm lấy hai vai của Bùi Diệc mà lay,“Diệc… Không cho phép ngủ… nói cho xong rồi hãy ngủ tiếp…

    Bùi Diệc thấy anh hoàn toàn đã quên nụ hôn kia nên tâm tình liền tốt, mơ mơ màng màng tỉnh lại trong sự lay động của anh,“Liệt ?”

    Nhìn cậu ta vẻ mặt mê man, Nam Cung Liệt nhíu mày, cậu ta sẽ không đem lời vừa mới nói quên sạch hết chứ ? Lúc nãy nói thế nào rồi nhỉ ? Đúng rồi, là cậu ta không đúng !

    “Khụ khụ…” Nam Cung Liệt hắng giọng, tiếp tục nói,“Nếu là cậu không đúng vậy có phải nên tỏ ý chút không ? Nếu không thì đền gấp đôi là được !”

    Nói xong mở to đôi mắt tròn nhìn Bùi Diệc không chớp mắt. Đây là mấu chốt a ! Trong lòng không ngừng thúc giục mau nói được, một chút cũng không chú ý tới tư thế giữa hai người có bao nhiêu ái muội.

    Bùi Diệc cố gắng nín cười, vẻ mặt mê man gật đầu. Nam Cung Liệt nhịn không được nhíu mày, gật đầu không được a ! Không có chứng cớ, chờ cậu ta tỉnh lại nhất định sẽ quỵt nợ !

    Đang suy nghĩ nên dùng biện pháp gì khiến cậu ta mở miệng thì Bùi Diệc lại hiểu ý mở miệng phun ra một chữ,“Được”

    Nam Cung Liệt thở phào nhẹ nhõm, ấn nhẹ lên đồng hồ đeo tay, vẻ mặt gian kế thực hiện được. Sau đó muốn đứng lên nhưng lại không được vì Bùi Diệc đang ôm thắt lưng của anh.

    Hiện tại Nam Cung Liệt tâm tình tốt đương nhiên không so đo cái gì với cậu ta, chỉ lo chuyển cậu ta lên giường. Bùi Diệc ôm anh không buông tay, anh cũng tùy ý cậu ta.

    Bùi Diệc âm thầm nhếch môi, tâm tình đang vui nhưng tiếng chuông di động của Nam Cung Liệt lại không đúng lúc vang lên, khiến Bùi Diệc nhịn không được nhíu mày, trong lòng có chút nghiến răng nghiến lợi, tốt nhất đừng nên là cái cô Viên Viên kia !

    Nhưng hiển nhiên là ông trời không có nghe thấy tiếng lòng của cậu,“Viên Viên…” đúng lúc Nam Cung Liệt bật ra hai chữ này.

    Một nơi khác Viên Viên rất khó xử nhìn về phía Phạm Bảo Nhi, ánh mắt dò hỏi,“Thật sự phải gạt anh Liệt sao ?” Cô cảm thấy trong lòng bất an a !

    Phạm Bảo Nhi ở một bên nói rất nhỏ,“Tôi không phải đã nói rồi sao ? Này không phải gạt, chị thật sự bị thương không phải sao ?”

    Viên Viên nhìn sang ngón tay cái có miếng dán, chỉ là lúc gọt trái cây không cẩn thận cô bị đứt tay mà thôi a !

    Ánh mắt Phạm Bảo Nhi thúc giục cô nói mau, nói càng nghiêm trọng càng tốt !

    Trong phòng có hai người đàn ông khác đang đánh cược, Danny · Rock rất tin tưởng nói,“Nam Cung Liệt nhất định sẽ đến !” Anh nhìn ra Nam Cung Liệt đối với Viên Viên rất tốt, chỉ cần Viên Viên nói nghiêm trọng, cậu ta nhất định sẽ đến !

    Lam Tư nhíu mày, thản nhiên phun ra hai chữ,“Sẽ không !” Cho dù cậu ta muốn đến Diệc cũng không cho cậu ta có cơ hội đó. Trong bụng Bùi Diệc có bao nhiêu đen tối anh biết rõ, bằng không cũng sẽ không bị lão đại cử làm phó tổng giám đốc Tuyệt Thế !

    Viên Viên dưới sự thúc ép của Phạm Bảo Nhi, bất đắc dĩ nói,“Anh Liệt, em bị thương.”

    “Bị thương ?” Nam Cung Liệt kích động muốn ngồi dậy nhưng vì bị Bùi Diệc giữ chặt nên không thể thành công. Bùi Diệc không vui nhíu mày, trong lòng có chút lo lắng, Liệt với cô Viên Viên kia dường như không đồng dạng.

    Viên Viên lại liếc mắt nhìn Phạm Bảo Nhi, móm miệng nói,“Anh Liệt, anh có thể đến thăm em không ?” Cô thật sự không có cách nói mình sắp chết a.

    Nam Cung Liệt vốn định nói sẽ lập tức đến thăm cô nhưng nghiêng đầu nhìn Bùi Diệc, anh không thể để Bùi Diệc say như chết ở đây một mình, nếu bình thường thì không sao nhưng hiện tại sẽ gặp nguy hiểm gì cũng không ai biết.

    “Anh bảo Lam Tư đến xem em !” Nói xong liền tắt điện thoại, vội vã gọi cho Lam Tư.

    Khóe miệng Bùi Diệc giương lên, đầu cọ cọ vào cổ anh. Nam Cung Liệt đương nhiên không phát hiện ra.

    “A ?” Viên Viên cầm điện thoại móm móm miệng, anh Liệt sao lại như vậy ?

    “Thế nào ?” Phạm Bảo Nhi vội vàng truy vấn.

    Viên Viên còn không chưa kịp trả lời thì di động Lam Tư đã vang lên. Lam Tư đưa tay lấy di động ra, ngay cả xem cũng chưa xem liền nhíu mày nói với Danny · Rock,“Anh thua !”

    Danny · Rock nhìn thoáng qua liền thấy trên màn hình di động nhảy lên ba chữ Nam Cung Liệt, nhịn không được nhíu mày, Nam Cung Liệt này làm sao vậy ?

    Danny · Rock do dự nói,“Viên Viên bị thương đương nhiên cần bác sĩ là cậu, cậu ta chỉ gọi điện thoại cho cậu mà thôi, cũng chưa nói không đến !”

    Lam Tư không nói gì, chỉ ấn nút nghe, sau đó mở loa lớn lên, tiếp đó mọi người đều nghe thấy thanh âm của Nam Cung Liệt,“Lam Tư, Viên Viên bị thương rồi, cậu đến xem thế nào đi !”

    Lam Tư vẫn lạnh như băng như cũ hỏi,“Sao cậu không tự mình đi ?”

    “Diệc uống rượu, cậu sẽ không bảo tôi để cậu ta ở nơi này chứ ? Hơn nữa cậu là bác sĩ nha !” Lam Tư trực tiếp tắt điện thoại, nhíu mày nhìn về phía Danny · Rock.

    Danny · Rock nhíu mày nói,“Bùi Diệc lúc này còn uống rượu ? Cậu ta sao có thể sống đến bây giờ ?” Một chút ý thức nguy hiểm cũng không có.

    Trong mắt Lam Tư lướt qua ý cười, sao Bùi Diệc có thể không có chừng mực như vậy, anh dám khẳng định Bùi Diệc giả bộ !

    Còn Bùi Diệc nghe Nam Cung Liệt nói không thể không bội phục chính mình đã tính toán trước, chỉ biết Nam Cung Liệt tuyệt đối không có khả năng để anh chịu chết, hơn nữa có vẻ như cậu ta đã chiếm không ít tiện nghi.

    Kiều Bối Nhi và Tư Minh Dạ có vẻ không may, không giống mấy người kia nhàn nhã như vậy, lúc này đang đại chiến với người máy.

    Vốn Kiều Bối Nhi tính ngủ nhưng khi hai người vừa vào cửa liền phát hiện trong phòng có một đám người máy chờ bọn họ. Cửa phía sau rất nhanh liền đóng lại, sau đó một đám người máy không nói hai lời liền xông tới.

    Kiều Bối Nhi từ trên người Tư Minh Dạ tuột xuống, nâng tay ngăn cản một công kích của người máy nhưng nhịn không được nhíu mày. Không có biện pháp, người làm sao có thể so sánh với người máy ? Dù sao cũng là cơ thể máu thịt, sẽ đau a !

    Hết chương 89
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 90

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Tư Minh Dạ nhìn bọn người máy một cái, sắc mặt lạnh lùng, nhưng sát khí trên người anh với bọn người máy này hoàn toàn vô dụng. Một tay kéo Kiều Bối Nhi ra phía sau, Tư Minh Dạ đứng ở cạnh cửa không dịch bước, như vậy người máy sẽ không thể tới gần Kiều Bối Nhi. Kiều Bối Nhi cũng không tranh với anh, chỉ nhân lúc anh và người máy so chiêu thì tìm súng trên người anh. Nâng súng trong tay bắn về phía người máy nhưng chỉ nghe một tiếng “Đinh”, viên đạn ma sát trên người người máy phát ra một tia lửa, động tác của người máy chỉ hơi dừng lại rồi tiếp tục tấn công, một chút thương tích cũng không có.

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, cố gắng tìm nhược điểm của bọn người máy này, lại nổ súng thử vài lần nhưng cũng vô ích.

    Tư Minh Dạ đột nhiên lên tiếng nhắc nhở, “Dùng nhẫn thử xem !”

    Kiều Bối Nhi tay trái bắt lấy súng tay phải đã nâng lên, hiện tại chỉ có thể thử vật này. Một người máy bị bắn trúng động tác dừng một chút, sau đó là tiếng xẹt xẹt của dòng điện,“Ầm” một tiếng, tia lửa văng khắp nơi. Sau đó người máy giống như bị sét đánh trúng, lập tức đen thui, ngã xuống đất “Đông” một tiếng thì không còn nhúc nhích nữa.

    Những người máy này rõ ràng không có cao cấp như Lena, chỉ đơn giản là công cụ để giết người. Vì trong quá trình người máy kia bị “giết chết”, những người máy khác vẫn đờ đẫn công kích như cũ.

    Phát hiện điểm yếu của người máy, Kiều Bối Nhi nhẹ nhàng thở ra, động tác trên tay càng nhanh hơn. Vì có Tư Minh Dạ ngăn cản giúp cô, cô vốn không cần đề phòng công kích của người máy mà chỉ cần không ngừng bắn. Chỉ chốc lát sau liền hạ gục một đám người máy, cũng may phòng không bốc cháy do các tia lửa bắn ra nhưng trên mặt đất lại đen thui, trên giường cũng không ít các lỗ đen, tất cả đều là do các tia lửa bắn ra không cẩn thận tạo thành.

    Kiều Bối Nhi kéo tay Tư Minh Dạ qua liền thấy tay áo đã nhuốm máu, Tư Minh Dạ nhẹ nhàng cầm tay cô,“Không có việc gì…”

    Kiều Bối Nhi dứt khoát lấy di động của Tư Minh Dạ ra, trầm mặt bấm số di động của Lam Tư, âm thanh lạnh lùng, “Lam Tư, sang đây cho tôi !”

    Lam Tư vừa mới cược thắng liền nhận được điện thoại của Kiều Bối Nhi, vội vàng đứng dậy liền đi ra ngoài, giọng của chị dâu nhỏ thật không tốt, nhất định đã xảy ra chuyện gì !

    Ba người còn lại không biết đã xảy ra chuyện gì vì Lam Tư nghe điện thoại xong một chữ cũng không nói. Liếc mắt nhìn nhau rồi lập tức đi theo.

    Thấy trong phòng như vừa trải qua thế chiến, sắc mặt bốn người ngưng trọng, Kiều Bối Nhi thấy Lam Tư liền nói,“Nhanh đến xem !”

    Ánh mắt Tư Minh Dạ lộ ra mỉm cười, chỉ là bị thương ngoài da, nào có nghiêm trọng như vậy ? Nhưng quan tâm của cô luôn khiến anh rất vui nên Tư Minh Dạ rất ngoan ngồi ở trên giường, cái gì cũng không nói.

    Lam Tư kiểm tra qua một chút liền thở phào nhẹ nhõm, giọng của chị dâu nhỏ đâu cần lạnh như vậy a, anh còn tưởng chuyện rất nghiêm trọng chứ ! “Không có thương tổn đến gân cốt, xứt chút thuốc là được rồi !”

    Kiều Bối Nhi đứng ở bên giường nhìn Lam Tư bôi thuốc giúp Tư Minh Dạ mà nhíu mày,“Anh không thể nhẹ chút à ? Không thấy chảy máu sao ?”

    Lam Tư thật không biết nói gì, bị thương có thể không chảy máu sao ? Kiều Bối Nhi đoạt lấy thuốc trên tay anh,“Anh tránh ra, để tôi !” Sau đó nhớ tới cái gì, mở miệng nói,“Dạ bị thương nên Danny, Lam Tư, phiền hai người giúp tôi thu dọn phòng một chút ! Tin chắc hai người có phong độ như vậy nên sẽ không để cô gái tay trói gà không chặt như tôi thu dọn, đúng không ?”

    Bị điểm danh hai người run run khóe miệng, tay trói gà không chặt ? Lừa quỷ sao ?

    Buổi sáng mọi người lại tập trung ở nhà ăn. Bởi vì không biết nguy hiểm thế nào nên ban ngày ở chung một chỗ đương nhiên vẫn tốt hơn. Ăn bữa sáng do Lam Tư làm, Phạm Bảo Nhi vẻ mặt kiêu ngạo,“Thế nào ? Không tệ chứ ?” Bộ dáng đắc ý kia cứ như là do cô làm vậy.

    Lam Tư nhìn cô, biểu tình lạnh như băng trên mặt trở nên có chút dịu dàng, sau đó nhìn sang hai người tâm tình đang tốt, nhíu mày hỏi,“Liệt, cậu đang rất vui ?” Bùi Diệc vì sao vui anh có thể đoán được một ít nhưng Nam Cung Liệt sao cũng như mở cờ trong bụng ?

    Nam Cung Liệt cười hì hì nhìn anh, rất rộng rãi nói,“Lam Tư, lần trước bị cậu lấy đi chai rượu kia tôi sẽ không tính với cậu nữa !”

    Bùi Diệc bị sặc một cái, còn tưởng rằng cậu ta sẽ nói tặng chai rượu kia cho Lam Tư chứ ! Kết quả vẫn không quên chai rượu lần trước.

    Lam Tư không biết nói gì, đối với rượu Nam Cung Liệt quả thực keo kiệt khiến người ta giận sôi,“Cậu gặp chuyện vui gì sao ?” Theo lý thuyết phải là bị Bùi Diệc chiếm tiện nghi, cậu ta chịu thiệt mới đúng chứ ?

    Lam Tư liếc mắt nhìn Bùi Diệc, Bùi Diệc chỉ nhún vai.

    Nam Cung Liệt một tay chống cằm, cười nhìn về phía Bùi Diệc,“Diệc, cậu đã nói chắc là sẽ không nuốt lời phải không ?”

    Bùi Diệc trong lòng buồn cười, chẳng qua là mấy bình rượu mà thôi, dù sao trong nhà anh cũng có không ít, nhưng trên mặt lại là bộ dáng mờ mịt,“Tôi nói cái gì ?”

    Nam Cung Liệt đem ghế xê dịch đến bên cạnh anh,“Chính là…” Còn chưa nói hết câu đã đột nhiên biến sắc, đưa tay kéo Bùi Diệc.

    Tiếng viên đạn đập vào tường rất rõ ràng, Nam Cung Liệt vẻ mặt bình tĩnh mặt nhìn lại phát hiện họng súng lúc trước họng đã bị đóng kín. Nhìn cẩn thận những chỗ khác thì không phát hiện ra cửa động khác nhưng chuyện viên đạn bất cứ lúc nào cũng có thể bắn tới thật sự làm người ta lo lắng. Hiện tại bọn họ hoàn toàn ở trong nguy hiểm, còn nguy hiểm lại ẩn nấp trong bóng đêm, cũng không ai biết khi nào sẽ xuất hiện.

    Lam Tư đột nhiên mở miệng nói,“Chính là cái gì ?”

    Mọi người đều có thói quen luôn gặp nguy hiểm, trải qua chuyện nguy hiểm như vậy cũng không thấy chút bối rối nào, tiếp tục chủ đề tán gẫu. Hiện tại khách sạn này bọn họ vốn không thể ra được, cũng không thể cứ như vậy mà để bọn họ ở đây một tháng chứ ?

    Vì cánh tay Tư Minh Dạ bị thương nên Kiều Bối Nhi hiếm khi tự mình ăn bữa sáng. Kỳ thật Tư Minh Dạ rất thích đút cô ăn nhưng Kiều Bối Nhi không muốn, vốn đang muốn đút anh ăn nhưng Tư Minh Dạ sợ cô để mình bị đói nên luôn mãi cam đoan không có việc gì mới khiến cô bỏ qua ý định kia.

    Kiều Bối Nhi cảm thấy rất hứng thú khi nhìn Nam Cung Liệt và Bùi Diệc, kỳ thật hai người này thật sự rất xứng đôi a ! Cũng không phải cô cố ép hai người họ thành một đôi mà giữa bọn họ thật sự có ái muội. Cô cũng không phải để ý vấn đề đồng tính, chỉ là ăn ý giữa hai người này khiến cô quyết định muốn ủng hộ bọn họ.

    Ăn ý như vậy không phải ở chung thời gian dài thì có thể. Có vài người sống với nhau cả đời cũng không biết đối phương suy nghĩ gì, càng đừng nói đem tánh mạng của mình giao vào tay đối phương. Vừa rồi Bùi Diệc rõ ràng cảm giác được nguy hiểm nhưng lại ngồi ở chỗ kia không nhúc nhích, rõ ràng khẳng định Nam Cung Liệt nhất định sẽ kéo anh ra.

    Yêu, chia tay, lại yêu. Trên đời này có thể tìm được người thật sự thuộc về mình đã ít càng thêm ít, nếu đã không dễ dàng mới tìm được nhau lại vì những lý do bên ngoài mà buông tay, thì chính là tên ngốc !

    Nói đến đó Nam Cung Liệt lại vui vẻ,“Diệc, cậu đã từng nói sẽ đền gấp đôi rượu cho tôi !”

    Lam Tư nhíu mày, đã hiểu được. Bùi Diệc giả say, Nam Cung Liệt cũng nhân cơ hội lừa rượu của cậu ta. Chỉ sợ ngay cả chuyện bị chiếm tiện nghi cũng đã quên, khó trách cả hai đều vui vẻ, thật sự không thể không bội phục Bùi Diệc !

    Bùi Diệc vẻ mặt nghi ngờ,“Tôi nói khi nào ?”

    Nam Cung Liệt nhíu mày cười nói,“Tôi có ghi âm lại, cậu đừng hòng chối cãi !”

    Bùi Diệc vẻ mặt hoài nghi nhìn anh. Nam Cung Liệt vươn tay trái ra, sau đó ấn nhẹ xuống đồng hồ.

    “Đây là thưởng cho nga,…” Câu nói đầu tiên là câu này, khóe miệng Nam Cung Liệt run run, sao câu này cũng bị ghi vào ?

    Bùi Diệc cúi đầu ho hai tiếng, im miệng che giấu ý cười, Lam Tư nhìn cậu ta một cái, lại nhìn về phía Nam Cung Liệt, “Thưởng cho cái gì ?”

    “Khụ khụ… Này không quan trọng !”

    Nghe xong đoạn ghi âm kia, Phạm Bảo Nhi chen miệng nói,“Anh, anh vốn chính là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn thôi !”

    Nam Cung Liệt nói đương nhiên,“Lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn cũng là một loại năng lực !”

    Bùi Diệc âm thầm nhíu mày, trong mắt chợt lóe qua một tia sáng, lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn cũng là một loại năng lực sao ?

    “Diệc…” Nam Cung Liệt vỗ lên vai Bùi Diệc,“Cậu sẽ không nói mà không giữ lời nga ?” Trong mắt mang theo uy hiếp, nếu cậu ta dám không giữ lời hứa liền sẽ động thủ.

    Bùi Diệc cười khổ nói,“Nếu tôi không cẩn thận đáp ứng cậu như vậy thì đương nhiên tôi sẽ không quỵt nợ !”

    Không nghĩ tới Bùi Diệc nói chuyện tốt như vậy, Nam Cung Liệt khó hiểu nhìn cậu ta một cái, anh còn tưởng cần phải đe dọa một phen chứ ! [Vũ : âm mưu, âm mưu đấy anh Liệt ớiiiiiiiiiii]

    Lam Tư lắc đầu nhìn Nam Cung Liệt, bị tính kế cư nhiên một chút cũng không phát hiện, thật đáng để đồng tình mà !

    Kiều Bối Nhi đến bên tai Tư Minh Dạ, dùng thanh âm chỉ có hai người nghe,“Nam Cung Liệt ngốc như vậy sao có thể ngồi lên vị trí tứ đại đường chủ ?”

    Tư Minh Dạ cười cười, nhẹ giọng phun ra bốn chữ,“Trong cuộc người mê !”

    Đột nhiên cảnh tượng trong nhà ăn thay đổi. Mây đen dầy đặc, tia chớp cứ lóe trên bầu trời, tiếng sấm ầm ầm vang lên. Tư Minh Dạ biến sắc, vội vàng nhìn về phía Kiều Bối Nhi, Kiều Bối Nhi lắc đầu nhìn anh,“Không có việc gì !”

    Tư Minh Dạ đưa tay ôm lấy cô, híp mắt nhìn cảnh tượng đột nhiên xuất hiện. Này cũng không phải sét đánh thật sự mà là vách tường bốn phía của nhà ăn toàn bộ biến thành màn hình, một trận bão táp này cũng không có gì nguy hiểm nhưng đối với người có tâm lý bóng ma lại khác, đây là tra tấn tinh thần !

    Này căn bản chính là nhằm vào Kiều Bối Nhi mà đến, vì sao đối phương lại biết cô sợ sét đánh chứ ?

    Kiều Bối Nhi cũng đang nghĩ đến vấn đề này, cô sớm đã vượt qua chướng ngại tâm lý, chỉ có lúc mất trí nhớ mới lại xông ra, và cũng chỉ có Tư Minh Dạ biết a !

    Cảnh tượng bão táp duy trì nửa giờ, sau đó thì biến mất, nhà ăn khôi phục như lúc ban đầu.

    Bùi Diệc nhìn sắc mặt Tư Minh Dạ có chút lãnh, lại nhìn Kiều Bối Nhi cau mày, hỏi,“Chị dâu nhỏ sợ sét đánh ?” Tuy hiện tại không nhìn ra Kiều Bối Nhi có bộ dáng sợ hãi nhưng nhìn sắc mặt lão đại khó coi liền biết. Lúc này nhất định là nhằm vào chị dâu nhỏ, chỉ để gió to nửa giờ nhưng không có nguy hiểm khác, anh chỉ có thể nghĩ nguyên nhân như vậy.

    Kiều Bối Nhi cười cười,“Trước kia sợ !”

    Bùi Diệc nhíu mày, nhịn không được liếc mắt nhìn Nam Cung Liệt, Nam Cung Liệt có chút khó hiểu,“Làm sao vậy ?” Nhìn anh làm gì ?

    “Không có việc gì !”

    Nam Cung Liệt cảm thấy khó hiểu, Bùi Diệc lại có chút lo lắng, nếu đã nhằm vào chị dâu nhỏ thì khó đảm bảo sẽ không nhằm vào Liệt. Nhìn bộ dáng chị dâu nhỏ vốn đã sớm vượt qua tâm lý bóng ma nhưng Liệt… chuyện đó từ đầu đến cuối cậu ta không bỏ xuống được !

    Sau đó không có xảy ra chuyện gì nữa, ban ngày trôi qua bình an.

    Tư Minh Dạ cách xa ở phía trước đột nhiên mở miệng, “Buổi tối cẩn thận một chút !” Anh cảm giác buổi tối còn có chuyện.

    Nam Cung Liệt liếc mắt nhìn Viên Viên, sau đó kéo Bùi Diệc trở về phòng, nghiêm trọng nói,“Giúp tôi một việc !”



    “Hả ?” Nam Cung Liệt trừng mắt nhìn, sau đó hiểu ý của cậu ta không khỏi xem thường,“Không phải cậu cũng bị chị dâu nhỏ ảnh hưởng chứ ? Tôi làm sao có thể yêu Viên Viên, Viên Viên và Bảo Nhi giống nhau !”

    “Giống nhau sao ?” Bùi Diệc nhẹ giọng hỏi, thật sự giống nhau sao ? Mọi người đều có thể cảm giác được anh đối với Viên Viên thật khác !

    Nam Cung Liệt nhìn sắc mặt của cậu ta, đưa tay ôm vai cậu,“Diệc, cậu sẽ không không giúp chứ ?”

    “Nếu tôi không giúp ?”

    “Không phải cậu chứ ?” Nam Cung Liệt giật mình nhìn cậu ta,“Thật sự không giúp ?” Thấy Bùi Diệc không nói gì, Nam Cung Liệt nhíu mày hỏi “Diệc, rốt cuộc xảy ra chuyện gì ? Cậu… Rất kỳ quái !”

    “Cốc cốc…”

    Bùi Diệc mở miệng muốn nói chuyện nhưng lại bị tiếng đập cửa cắt ngang. Nam Cung Liệt đưa tay mở cửa phòng thấy Viên Viên ngoài cửa, lại nhìn phía sau cô, sắc mặt âm trầm,“Viên Viên, sao chỉ có một mình em ? Bảo Nhi đâu ?”

    Nhìn bộ dáng cậu ta lo lắng, sắc mặt Bùi Diệc càng lúc càng khó coi, đột nhiên nói,“Tôi đi ra ngoài một chút !”

    Nam Cung Liệt nhìn về phía anh, sửng sốt một chút rồi chợt đưa tay kéo anh lại,“Diệc ?” Anh không biết Bùi Diệc làm sao nhưng bây giờ nhìn qua anh thật không ổn, xem ra bọn họ cần phải nói chuyện cho rõ.

    Quay đầu nhìn về phía Viên Viên hỏi,“Viên Viên, em có chuyện gì ?”

    Bùi Diệc cố gắng kiềm chế tức giận trong lòng, kéo anh không cho anh đi nhưng chỉ lo người khác hoàn toàn không để ý tới anh. Này xem như là thế nào đây ?

    Viên Viên nhìn Nam Cung Liệt lại nhìn Bùi Diệc, cảm thấy không khí là lạ. Nhưng lại không biết kì quái thế nào, cuối cùng có chút buồn bực nói,“Anh Liệt, em muốn nói cho anh biết em không có bị thương, là Bảo Nhi bảo em gạt anh !” Đứa nhỏ hiền lành, tuy Nam Cung Liệt không tới thăm cô, cô có chút buồn bực nhưng cô lừa Nam Cung Liệt, trong lòng luôn có chút chột dạ.

    “A ?” Nam Cung Liệt trừng lớn mắt. Lừa anh ? Nam Cung Liệt buồn bực, này xem như là thế nào đây ? Bảo Nhi rốt cuộc đang làm những gì ? Tình hình như bây giờ em ấy còn có tâm tình nói đùa được sao !

    Viên Viên thở ra một hơi,“Được rồi ! Em muốn nói chính là chuyện này, em đi về trước !”

    “Chờ một chút !” Nam Cung Liệt gọi cô lại,“Anh bảo Danny tới đón em, lần sau đừng đi lại một mình !” Nói xong liền lấy điện thoại gọi cho Danny · Rock.

    Viên Viên rất buồn bực, vốn thân thủ của cô cũng xem như không tệ nhưng sao trong nhóm người này lại thành kém cỏi nhất chứ ? Như vậy thật sự không tốt, cô quyết định cô phải mạnh mẽ lên, tốt nhất là tìm một sư phụ. Nhưng phải tìm ai đây ? Anh trai ?

    Chờ cô phục hồi tinh thần lại Danny · Rock đã đến đây nhưng Danny · Rock có chút buồn bực,“Nam Cung Liệt, sao cậu không tự mình đưa Viên Viên về ?” Làm ơn đi ! Nam Cung Liệt trực tiếp đưa về tiện hơn nhiều, sao còn muốn anh tới lui đi xa như vậy ?

    Nam Cung Liệt giễu cợt,“Anh thật đúng là không có lương tâm ! Viên Viên có thật là em gái ruột của anh không ?” Ánh mắt liếc Bùi Diệc một cái, không dấu vết nhíu mày.

    Danny · Rock tức giận nói,“Có cần kiểm nghiệm không ?”

    Viên Viên chen miệng nói,“Anh, em cũng có chút hoài nghi anh có phải là anh ruột của em không !”

    Danny · Rock vẻ mặt ấm ức,“Nha đầu không có lương tâm !”

    Nam Cung Liệt nhìn hai người cãi nhau đã đi xa, thật lâu cũng chưa thu hồi ánh mắt. “Ầm” cửa đột nhiên bị đóng lại, ngăn cách ánh mắt của anh.

    Bùi Diệc tức giận nói,“Đi xa rồi !”

    Nam Cung Liệt nhìn về phía Bùi Diệc nhẹ nhàng thở ra, hỏi,“Không có việc gì chứ ?” Tuy sắc mặt Bùi Diệc vẫn khó coi như trước nhưng rõ ràng tâm tình đã tốt lên rất nhiều.

    Bùi Diệc nằm xuống giường nhìn về phía anh hỏi,“Sao cậu không tiễn Viên Viên về ?”

    Nam Cung Liệt liếc mắt,“Tôi không phải sợ cậu nghĩ không thoáng rồi cắt cổ tay tự sát sao ?” Bộ dáng lúc nãy của cậu ta quả thực làm người ta rất lo lắng.

    Bùi Diệc nhếch môi cười cười, Nam Cung Liệt nằm sấp bên cạnh cậu ta, nhiều chuyện hỏi,“Cậu mới vừa rồi làm sao vậy ?” Cẩn thận suy nghĩ, hình như anh không nói thêm gì nhắc tới chuyện thương tâm của cậu ta chứ ?

    Sau đó lại nghĩ tới chuyện lúc nãy, Nam Cung Liệt rất buồn bực,“Diệc, có phải cậu không có ý định giúp tôi không ?”

    Hai tay Bùi Diệc gối sau đầu, không chút để ý hỏi,“Sao cậu không lấy đồng hồ đưa cho cô ấy ?”

    Nam Cung Liệt liếc mắt trợn trắng,“Không phải cậu không cho đưa sao ?”

    Bùi Diệc cười cười ngồi dậy,“Được rồi ! Thấy cậu nghe lời như vậy tôi sẽ giúp cậu việc này, nhưng nhớ rõ cậu nợ tôi một ân tình !”

    Ách… Lời này sao nghe có chút là lạ ? Nam Cung Liệt cũng không để ý nhiều như vậy, Bùi Diệc đáp ứng giúp anh dĩ nhiên cao hứng liền đưa chân đá Bùi Diệc,“Đi xuống !”

    Bùi Diệc hết biết nói gì,“Cậu không cần phải gấp như vậy chứ ?”

    Nam Cung Liệt nhíu mày nói,“Hiện tại nguy hiểm như vậy đương nhiên là càng sớm càng tốt !”

    “Ầm” Nam Cung Liệt đem ván giường xốc lên, Bùi Diệc nhìn vật bên trong, có chút kỳ quái nói,“Mấy thứ này thật sự đủ hết, sao giống như đặc biệt chuẩn bị cho chúng ta ?”

    Nam Cung Liệt nhún vai, anh cũng không hiểu được. Nơi này vốn đã rất quỷ dị, hơn nữa trong truyền thuyết Minh Quốc vốn là một quốc gia quỷ dị.

    Mới vừa tiến vào bọn họ đã phát hiện trong giường này có Càn Khôn. Nếu là người bình thường khẳng định không thể nhận ra, hơn nữa cho dù biết cũng không thể mở ra, nhưng bọn họ không giống.

    “Được rồi !” Nam Cung Liệt vỗ vỗ tay,“Bắt đầu đi !”

    Bùi Diệc bưng đồ vật bên trong ra, thở dài,“Xem ra đêm nay không thể ngủ rồi, nhớ kỹ cậu nợ tôi ân tình đó !” Anh sẽ tính cho kỹ !

    Nam Cung Liệt luôn có chút dự cảm không tốt nhưng cũng không suy nghĩ nhiều, dù sao Bùi Diệc cũng không đến nỗi quá đáng.

    Hai người ngồi đối diện, trên bàn chất một đống lớn đồ vật linh tinh, Nam Cung Liệt nhìn động tác trên tay Bùi Diệc, thở dài,“Tôi thật sự nghĩ mãi cũng không rõ sao lão đại lại có thể để cậu làm phó tổng giám đốc Tuyệt Thế chứ ?” Hẳn là nên đặc biệt đưa cậu ta đến tổng bộ để thiết kế vũ khí a !

    Bùi Diệc nhíu mày nói,“Này chỉ là sở thích cá nhân ! Giúp tôi tính nhóm số liệu này đi !”

    Nam Cung Liệt đem laptop mini bên cạnh chuyển đến trước mặt, vẻ mặt nghiêm túc gõ bàn phím, số liệu này cần phải vô cùng chính xác, không thể có chút sai lầm !

    Gian xảo trong mắt Bùi Diệc chợt lóe qua, đột nhiên đưa mặt đến gần hỏi,“Xong chưa ?”

    “Làm…” Nam Cung Liệt vừa chuyển đầu, vừa vặn môi lướt qua môi của cậu ta, thân thể cứng đờ, xấu hổ ho khan hai tiếng,“Được rồi.”

    Trong lòng rất buồn bực, vì sao gần đây luôn xảy ra ngoài ý muốn chứ ? Lúc trước Bùi Diệc uống rượu không nói, cho dù cậu ta tỉnh lại còn nhớ hay không anh cũng có thể ở một bên cho rằng cậu ta đã quên. Nhưng hiện tại Bùi Diệc dường như rất tỉnh táo a !

    Phục hồi tinh thần lại thấy Bùi Diệc vẻ mặt nghiêm túc, hoàn toàn giống như chuyện gì cũng chưa xảy ra, Nam Cung Liệt nhẹ nhàng thở ra. Xem ra cần phải cách xa Bùi Diệc một chút, nếu không nhất định sẽ trở nên càng lúc càng kỳ quái.

    Bùi Diệc rủ mắt xuống, trong mắt đều là gian kế đã thực hiện được, nhưng chỉ sợ anh sao cũng không nghĩ tới Nam Cung Liệt sẽ nảy sinh ra ý nghĩ như vậy.

    *****

    Tư Minh Dạ đưa tay kéo Kiều Bối Nhi vào lòng, nhẹ giọng hỏi,“Suy nghĩ cái gì vậy ?”

    Kiều Bối Nhi thở dài một tiếng,“Em đang nghĩ chờ đến khi em trở về, Ám dạ có thể đã bị Vân Huyên phá tan hay không.”

    Tư Minh Dạ do dự nói,“Có thể !” Nếu không phải Dạ đế vốn xuất quỷ nhập thần, thân phận thần bí, chỉ sợ sớm đã có người nhận được tin Dạ đế mất tích. Ám Dạ đã không còn Dạ đế thì chỉ còn là một miếng thịt béo mỗi người đều muốn tranh giành. Hơn nữa nay Ám Dạ ngay cả kim bài sát thủ cũng chỉ còn lại Vân Huyên kém cỏi nhất, khẳng định là nay không bằng xưa.

    Hết chương 90
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 91

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Đưa tay sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của Kiều Bối Nhi, Tư Minh Dạ dịu dàng,“Không cần lo lắng, hệ thống phòng vệ an toàn của Ám Dạ không phải dễ phá như vậy, An Thụy tìm lâu như vậy cũng không thể phá giải, tin chắc trên đời này cũng không có mấy người có năng lực đó, chỉ cần nền móng Ám Dạ vẫn còn thì không bao lâu sau có thể khôi phục lại.”

    Kiều Bối Nhi đưa tay ôm lấy thắt lưng của anh,“Này em đương nhiên biết”. Đó là cô tự mình thiết kế, năng lực phòng vệ thế nào cô rất rõ,“Em chỉ là lo không biết Vân Huyên ngu xuẩn kia sẽ làm ra chuyện điên rồ gì !”

    Tư Minh Dạ vuốt ve cánh tay của cô, nhíu mày,“Nếu Ám Dạ thật sự kết thúc, anh sẽ đem U Minh Điện tặng cho em, vậy em không cần lo lắng nữa chứ ?”

    Kiều Bối Nhi cười khẽ ra tiếng,“Dạ, anh thật đúng là không chịu trách nhiệm, anh không sợ em làm U Minh Điện bị sụp đổ sao ?”

    “Sẽ không !”

    “A…” Kiều Bối Nhi hôn trên mặt, nhẹ giọng nói,“Em chỉ là muốn nghĩ mà thôi, không phải đặc biệt lo lắng.” Trước kia cô coi trọng ám dạ vì đó là hậu thuẫn của cô. Nhưng hiện tại dĩ nhiên là Tư Minh Dạ quan trọng nhất, những cái khác đều có thể để sang một bên. Hơn nữa bây giờ không phải có anh làm chỗ dựa cho cô sao, cô vốn cái gì cũng không cần lo lắng.

    Tư Minh Dạ hôn lên trán cô,“Ngủ đi !” Buổi tối có thể không yên ổn, bây giờ vẫn nên nghỉ ngơi một lát có vẻ tốt hơn.

    *****

    “Cốc cốc…”

    Nghe tiếng đập cửa, Nam Cung Liệt và Bùi Diệc cùng ngẩng đầu nhìn về phía cửa phòng. Đã qua nửa đêm, ai lại đến gõ cửa chứ ? Hai người liếc nhìn nhau, Nam Cung Liệt đứng dậy đi mở cửa, Bùi Diệc cũng nhíu mày dừng trong tay động tác.

    “Viên Viên ?” Nam Cung Liệt trong mắt có chút kinh ngạc,“Sao em lại tới nữa ?” Qua nửa đêm lại một mình đến đây, cô ấy có biết có bao nhiêu nguy hiểm không ?

    “Anh Liệt… em… A ? Đây là cái gì ?” Viên Viên tò mò nhìn con sâu nhỏ rất xinh đẹp trên vách tường, liền đưa tay muốn chạm vào nó.

    Nam Cung Liệt nhìn theo ánh mắt của cô, tuy cũng không biết đó là sâu gì nhưng vật gì càng xinh đẹp thường càng nguy hiểm, vội vàng đưa tay ngăn cản cô,“Đừng chạm vào !” Tay Viên Viên đã được kéo lại nhưng tay Nam Cung Liệt lại bị cắn một cái, nháy mắt Nam Cung Liệt liền cảm giác toàn thân mất đi sức lực.

    Bùi Diệc đang khó chịu lại phát hiện anh khác thường, trong lòng cả kinh,“Liệt…” Đồng tử co rụt lại, đột nhiên hướng súng về phía Viên Viên mà bắn một phát, sau đó bước vài bước đi qua đỡ lấy Nam Cung Liệt.

    Nam Cung Liệt nhìn Viên Viên ngã xuống đất, miệng vết thương vẫn không thể khép lại trong lòng lại bị xé rách,“Viên Viên…” Quay đầu thật mạnh, hai mắt đỏ bừng nhìn về phía Bùi Diệc. Mà Bùi Diệc cũng chỉ lẳng lặng nhìn anh, dường như cũng không có ý muốn giải thích.

    Từ từ Nam Cung Liệt tỉnh táo lại, cho dù Bùi Diệc không thích Viên Viên cũng sẽ không tùy tiện mà lấy mạng cô ta, hơn nữa Viên Viên là người anh quan tâm, Bùi Diệc nhất định sẽ không vô duyên vô cớ làm như vậy,“Diệc…

    Bùi Diệc dìu anh đến giường nằm xuống, muốn xoay người lại bị Nam Cung Liệt nắm lại, trong mắt Nam Cung Liệt đều là áy náy,“Diệc… đừng đi…” Anh sao có thể hoài nghi cậu ta ?

    Hiện tại Nam Cung Liệt vốn không còn sức lực gì, Bùi Diệc dễ dàng kéo tay anh ra.

    “Diệc…” Trong lòng Nam Cung Liệt có chút hoảng, không biết nên nói cái gì.

    Bùi Diệc quay đầu nhìn anh một lát, đột nhiên nhếch môi cười nói,“Tôi chỉ muốn gọi điện thoại cho Lam Tư !” Tuy anh đoán con sâu kia chỉ có tác dụng gây tê liệt nhưng vẫn muốn Lam Tư xem qua sau đó mới có thể yên tâm.

    “Ha ?” Nam Cung Liệt có chút thất thần, sững sờ nhìn Bùi Diệc đi đến bên bàn, cầm lấy di động gọi cho Lam Tư, sau đó lại nhìn cậu ta trở về bên giường. Nam Cung Liệt rốt cục nhịn không được hỏi,“Cậu rất vui ?” Cười đến mức sáng lạn như vậy sao có thể mất hứng ?

    Không đợi Bùi Diệc mở miệng, sắc mặt Nam Cung Liệt tối sầm,“Đừng nói là thấy tôi như vậy nên cậu rất vui nha ?” Anh sao có thể quên Bùi Diệc luôn thích tìm niềm vui trên đau khổ của người khác chứ, mà người khác này đa số đều là do anh đảm đương. Hiện tại bộ dáng của anh quả thật rất thảm hại, cũng đủ chiều ý Bùi Diệc.

    Bùi Diệc cười gật đầu. Thật là bộ dáng của cậu ta rất đúng ý anh, nhưng không phải dạng này. Mà lúc nãy bộ dáng giống như con chó nhỏ bị chủ nhân vứt bỏ, sợ hãi bất lực.

    Không đợi Nam Cung Liệt bốc hỏa, Bùi Diệc đột nhiên nói,“Liệt, cậu cũng không nên trách tôi !” Là cậu ta khiến anh có cảm giác mình không phải một bên tình nguyện, như vậy sẽ không thể trách anh kéo cậu ta xuống nước. Viên Viên kia vẫn là nên cút xa thì hơn !

    Sau lưng Nam Cung Liệt liền có một trận gió lạnh, thanh âm run rẩy nói,“Cậu có thể đừng cười như vậy hay không… Lông tóc dựng đứng…” Dựa theo kinh nghiệm phán đoán, Bùi Diệc cười như vậy tuyệt đối sẽ có người không may, nhưng vì sao anh lại cảm thấy lần này người không may chính là mình ? [Vũ : em sẽ cầu nguyện cho anh a *hắc hắc*]

    Lam Tư sau khi kiểm tra qua lạnh lùng nói,“Không có việc gì, chỉ là toàn thân không có sức mà thôi, qua mười hai tiếng nữa thì ổn rồi !” Vì nghe giọng Bùi Diệc không giống sốt ruột, bộ dáng lại thật cao hứng nên Lam Tư cũng không có kinh động những người khác. Sự thật chứng minh quả thật không phải chuyện lớn gì.

    Thuận tiện kiểm tra thi thể trên mặt đất một chút, Lam Tư nói,“Thuật dịch dung tốt lắm !” Từ trong tay phải của cô gái kia lấy ra một cây châm độc, sắc mặt Lam Tư ngưng trọng,“Cũng may không có bị đâm đến, trên châm này có độc, có thể gây chết người trong nháy mắt !” Cẩn thận lấy châm độc kia cất kỹ chuẩn bị cho nghiên cứu.

    Nam Cung Liệt càng thêm áy náy, tuy chẳng qua là vì quá mức kích động nên trong nháy mắt mới không tỉnh táo như vậy. Nhưng anh vẫn cảm thấy có lỗi với Bùi Diệc.

    Lam Tư sau khi nghiên cứu thi thể kia xong mới nói,“Được rồi, tôi đi đây !” Giọng nói có chút nhẹ nhàng, rõ ràng đối với lần thu hoạch châm độc này rất vừa lòng.

    Nam Cung Liệt đột nhiên lên tiếng,“Lam Tư, cậu có thể đến xem Viên Viên không, tôi có chút lo lắng cho cô ấy.”

    Tâm tình tốt của Bùi Diệc nháy mắt biến mất không còn, sắc mặt có chút âm trầm, anh cũng không quên lúc nãy Nam Cung Liệt vì Viên Viên giả kia mà nghi ngờ anh. Tuy biết cậu ta quá mức kích động nhưng thật sự vẫn khiến người ta khó chịu.

    Lam Tư nhìn sắc mặt Bùi Diệc, ánh mắt lộ ra mỉm cười,“Được !” Nhờ phúc của Nam Cung Liệt, bây giờ sắc mặt của Bùi Diệc càng lúc càng khó coi.

    Đóng cửa, khóa lại, Bùi Diệc vẻ mặt u ám đi đến bên giường. Nhìn Nam Cung Liệt từ trên cao xuống, da đầu Nam Cung Liệt run lên, có ai tới nói cho cậu biết lại xảy ra chuyện gì không ? “Diệc… bây giờ tôi bị thương, không thể đánh nhau, có thể sẽ gây ra tai nạn chết người !”

    Hai tay Bùi Diệc ôm ngực, cười như không cười nói,“Không sai ! Còn nhìn ra được tôi muốn đánh người !”

    Nam Cung Liệt vẻ mặt hắc tuyến,“Cậu thật sự muốn đánh tôi sao ?”

    Bùi Diệc đột nhiên hỏi,“Liệt, IQ của cậu có phải rất thấp không ?”

    Nam Cung Liệt liếc mắt xem thường,“IQ của tôi thấp sao có thể trở thành tứ đại đường chủ của U Minh Điện ?”

    Bùi Diệc khom người tới gần mặt cậu ta, cẩn thận quan sát một lượt, rất nghi ngờ,“Nhưng… sao lại trì độn như vậy chứ ?”

    Nam Cung Liệt không tự nhiên mà chấn động, đưa tay đẩy đẩy anh,“Đừng dựa vào gần như vậy !…” Nhưng bây giờ ngay cả chút khí lực cậu cũng không có.

    Bùi Diệc do dự nói,“Tôi cảm thấy nếu chờ cậu hiểu ra chỉ sợ phải đợi thêm vài năm nữa, xem ra tôi nên trực tiếp một chút có lẽ tốt hơn !”

    “Ách ?” Nam Cung Liệt còn chưa kịp đặt câu hỏi miệng đã bị che kín, đôi mắt tròn trừng thật to, vẻ mặt hoảng sợ, ai tới nói cho cậu biết xảy ra chuyện gì đi a ? Vài lần trước đều có thể cho là Bùi Diệc uống rượu nhận sai người, hoặc là ngoài ý muốn nhưng hiện tại là thế nào ?

    Cảm giác có một bàn tay đang cởi áo sơ mi của mình Nam Cung Liệt càng thêm kinh sợ, nhưng lại không có sức đẩy Bùi Diệc, chỉ có thể mở to đôi mắt tròn, trừng trừng nhìn cậu ta.

    Bùi Diệc dường như đã biết anh có điều muốn nói, có lòng tốt thả môi anh ra, Nam Cung Liệt thở hổn hển,“Bùi Diệc, cậu… cậu làm cái gì ?”

    “Vẫn không rõ ?” Bùi Diệc thở dài một hơi,“Xem ra còn chưa đủ !” Lại đưa tay tiếp tục cởi nút áo anh ra. [*đập đầu vào gối* sao anh Liệt ngốc thế a ~~~]

    Sắc mặt Nam Cung Liệt trắng bệch,“Bùi Diệc, có chuyện gì thì cứ bàn bạc cho ổn, nếu không thì cậu đánh tôi hai quyền đi !” Làm ơn đừng dọa anh, anh rất nhát gan a !

    Bùi Diệc thản nhiên liếc mắt nhìn anh một cái,“Không có hứng thú !”

    Nam Cung Liệt khóc không ra nước mắt,“Cùng lắm thì cậu khỏi cần đền rượu cho tôi !”

    “Không liên quan ! Của tôi chính là của cậu !”

    Nam Cung Liệt sửng sốt một chút, mắt thấy Bùi Diệc đưa tay tới thắt lưng của mình anh không khỏi hoảng sợ kêu lên,“Bùi Diệc, cậu dám !”

    Bùi Diệc nhíu mày nhìn về phía anh,“Cậu cảm thấy tôi không dám ?”

    Nam Cung Liệt sắp khóc lên cũng vì biết cậu ta dám nên anh mới có thể kinh hoảng a ! “Cậu đây là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn !”

    Bùi Diệc “Nga” một tiếng, sau đó nói,“Tôi nhớ rõ có người nói qua lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn cũng là một loại năng lực !”

    “Ai ai thêm… Ai nói ?”

    Bùi Diệc nghi ngờ nhìn anh,“Không phải cậu nói sao ?”

    “Tôi ?” Nam Cung Liệt thật sự hận chết miệng của mình, không nói cái gì tốt mà sao lại nói lời này a ?

    “Bùi Diệc… Tôi muốn giết cậu…”

    “Cứu mạng…”

    Tiếng kêu vô cùng thê thảm nhưng phòng này cách âm hiệu quả như vậy nên cho dù có thính tai cỡ nào cũng không thể nghe thấy tiếng kêu cứu bi thảm của anh.

    *****

    “Dạ… Tối hôm qua không có chuyện gì cứ ?” Theo như cô hiểu biết tối hôm qua không bình ổn mới đúng, nhưng cô lại vừa cảm giác ngủ thẳng một giấc đến trời sáng, không có bị quấy rầy.

    Tư Minh Dạ do dự, “Không hẳn !” Không phải thiếu hai người sao ?

    Kiều Bối Nhi nhìn về phía Lam Tư nhưng lại thấy Lam Tư giống như đã mất hồn, không khỏi nhíu mày, hỏi,“Bảo Nhi, Lam Tư làm sao vậy ?”

    Phạm Bảo Nhi liếc mắt nhìn Lam Tư một cái, nhíu mày, nhẹ giọng hỏi “Tiểu Tư, anh đang suy nghĩ gì vậy ?”

    Hết chương 91
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 92

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Thuốc độc”

    Phạm Bảo Nhi tiếp tục hỏi,“Thuốc độc gì ?”

    “Thuốc độc trên châm độc.”

    “Châm độc ở đâu ra?”

    Mọi người nhìn bộ dáng vừa hỏi liền trả lời này, rốt cục cũng hiểu hóa ra lúc Lam Tư thất thần thì sẽ hỏi gì đáp đó.

    Trải qua hai người một hỏi một đáp, mọi người cuối cùng cũng hiểu tối hôm qua quả thật đã xảy ra chuyện, nhưng cũng không được xem là chuyện lớn gì.

    Kiều Bối Nhi suy nghĩ một chút rồi quay đầu nhìn Tư Minh Dạ, nhẹ giọng hỏi,“Dạ, anh có cảm thấy khảo nghiệm này thật sự chỉ là muốn thử thách chúng ta chứ không phải muốn mạng của chúng ta không ?” Nếu muốn mạng của bọn họ vốn không cần phiền phức như vậy, dùng sâu gây tê liệt làm gì, cứ trực tiếp dùng độc trùng là được rồi. Hơn nữa vốn không cần chuẩn bị tra tấn tinh thần làm gì, ngay cả phương trận lúc trước không phải cũng có đường để rút lui sao ?

    Hơn nữa bây giờ bọn họ vốn không thể ra khỏi khách sạn này, không nói cái khác, chỉ cần đối phương không cung cấp thức ăn nước uống cho bọn họ thì có thể khiến bọn họ chết đói rồi.

    Tư Minh Dạ gật gật đầu, Kiều Bối Nhi cười nói,“Chẳng lẽ đối phương cũng thật sự hy vọng có người có thể tìm được di chỉ của Minh Quốc sao ?” Lại liếc mắt nhìn Lam Tư, Kiều Bối Nhi đột nhiên run run khóe miệng, hỏi “Dạ, tình hình của Lam Tư như vậy có khi nào không cẩn thận lấy thuốc độc cho vào bữa sáng không?”

    Nghe vậy động tác của mọi người lập tức cứng đờ, tất cả ánh mắt đều dừng trên người Lam Tư. Ánh mắt nóng như lửa cuối cùng cũng khiến Lam Tư phục hồi tinh thần lại,“Làm sao vậy ?”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày hỏi,“Lam Tư, anh xác định bữa sáng không có độc ?”

    Lam Tư sửng sốt một chút, sau đó bưng bữa sáng lên ngang mũi ngửi, nói rất nghiêm túc,“Không có !”

    “Ha ha…” Danny · Rock cười ra tiếng,“Quả nhiên người của U Minh Điện không phải người thường a !” Tất cả đều không phải người bình thường !

    Viên Viên lúc này mới chợt hỏi,“Người nọ vì sao muốn dịch dung thành bộ dáng của tôi đi hại anh Liệt chứ ?” Trên mặt đều là khó hiểu, xem ra là nghĩ mãi mà vẫn không hiểu.

    Kiều Bối Nhi giải thích nghi hoặc cho cô,“Có vẻ như Nam Cung Liệt coi trọng cô !” Cô cũng có chút tò mò Nam Cung Liệt vì sao lại coi trọng Viên Viên như vậy, cảm giác hình như có nguyên nhân.

    “Không phải !” Viên Viên mở miệng phản bác,“Anh Liệt rõ ràng coi trọng Bùi Diệc hơn !”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, Viên Viên cũng đã nhìn ra ? Viên Viên rất nhanh lại quên vấn đề này, chờ đợi nhìn về phía Kiều Bối Nhi,“Chị Bối Nhi, chị có thể dạy tôi võ thuật không ?” Kiều Bối Nhi lớn hơn Viên Viên mấy ngày nên vinh dự trở thành chị.

    Kiều Bối Nhi còn chưa mở miệng Danny · Rock đã ngăn cản,“Viên Viên, anh trai của em thân thủ cũng tốt lắm a.”

    Viên Viên ghét bỏ nhìn anh một cái,“Em muốn học võ thuật trung quốc !” Xem ra cô thật sự rất thích văn hóa trung quốc.

    Cũng không để ý sắc mặt Danny · Rock như thế nào, vẻ mặt Viên Viên chờ đợi nhìn Kiều Bối Nhi. Kiều Bối Nhi sờ sờ mũi, do dự nói,“Tôi cảm thấy cô tốt nhất vẫn là không nên theo tôi học !” Nếu không chỉ sợ sẽ rất thảm. Không có cách khác, cô đã tập thành thói quen, lúc huấn luyện người đều rất tàn nhẫn, có lúc không cẩn thận đâm thủ hạ của mình cũng chỉ còn nửa cái mạng. Lúc trước Nam Cung Liệt không phải bị cô đá một cước đến gãy chân sao ? Viên Viên chịu được cú đá của cô sao ?

    “Vì sao ?” Viên Viên rất thất vọng,“Chị Bối Nhi, chị dạy tôi đi ! Tôi sẽ rất nghiêm túc !

    Danny · Rock lời nói thấm thía nói,“Viên Viên a ! Em nên nhìn cho rõ, không nên bị bề ngoài của cô ấy lừa gạt, cô ấy so với lang sói còn tàn nhẫn hơn, lúc trước anh của em…”

    Lời anh nói còn chưa dứt Phạm Bảo Nhi đã bất chợt cười ra tiếng, không có biện pháp, đem Kiều Bối Nhi so sánh với lang sói kia thật sự là… rất buồn cười ! Có lẽ là sự thật. Nhưng nhìn Kiều Bối Nhi bộ dáng ngoan ngoãn, còn lang sói lại có bộ dáng hung ác, vốn rất khác biệt a !

    Kiều Bối Nhi vẻ mặt hắc tuyến, cô thật sự rất tàn nhẫn sao ? Quay đầu nhìn về phía Tư Minh Dạ thấy trong mắt anh cũng đầy ý cười nhưng không nói gì.

    “A…” Không phải là cô thật sự hung dữ như vậy chứ ? Tuy đá anh ta gãy hai xương sườn nhưng đó cũng là do tự mình anh ta nộp mang.

    Tư Minh Dạ hơi cúi đầu, bạc môi tiến đến bên tai cô, dùng thanh âm chỉ có hai người nghe nói,“Anh thích…”

    Danny · Rock nổi giận,“Viên Viên !”

    Viên Viên bĩu môi,“Được thôi được thôi ! Chỉ biết hung dữ với em, có bản lĩnh thì đi hung dữ với mẹ đi a !”

    Danny · Rock thoáng chốc hết giận, ở nhà mẹ anh rất khó đối phó, anh làm sao dám hung dữ ? Vả lại nếu anh dám hung dữ với mẹ, cha anh nhất định sẽ lột da anh !

    Anh một câu tôi một câu thời gian liền trốn. Phạm Bảo Nhi lôi kéo Lam Tư tiến phòng bếp chuẩn bị một chút đại tiệc. Mấy người ăn qua cơm trưa, lại nghỉ ngơi trong chốc lát. Kiều Bối Nhi rốt cục nhớ tới mở miệng hỏi nói “Phía sau Nam Cung Liệt hẳn là đã muốn tốt lắm đi? Hiện tại cũng chưa đi ra, sẽ không xảy ra chuyện gì đi?”

    *****

    Nam Cung Liệt nhíu nhíu mày, mở mắt ra, sửng sốt trong chốc lát mới nhớ tới đã xảy ra chuyện gì. Sắc mặt càng lúc càng khó coi, Bùi Diệc chết tiệt ! Cậu ta quả thật dám !

    Nghe tiếng nước phòng tắm truyền đến, ánh mắt Nam Cung Liệt chuyển đến cửa phòng tắm, ánh mắt nóng rực tưởng chừng như hận đến nổi không thể trừng thủng cánh cửa ấy. Trước mắt dữ tợn tìm quần áo của mình mặc vào, vẻ mặt hung ác kia cho dù là ai cũng đều nghĩ anh sẽ xông vào phòng tắm hung hăng đập Bùi Diệc một trận. Nhưng thực tế là người nào đó rón rén muốn chạy trốn.

    Không có biện pháp ! Anh em mười mấy năm lại đột nhiên lên giường, anh thật sự không biết nên đối diện như thế nào với Bùi Diệc.

    “Đi đâu ?” Thanh âm lười biếng cười như không cười làm Nam Cung Liệt cứng đờ, tức giận trừng mắt cửa trước mặt, tay vẫn nắm chặt tay vặn, nhất định không chịu quay đầu.

    Bùi Diệc thở dài một tiếng, đi qua ôm lấy anh từ phía sau,“Liệt, nếu cậu nói phản đối, tôi sẽ không …”

    Nam Cung Liệt đột nhiên xoay người, nắm chặt áo tắm của cậu ta, nổi giận quát,“Mắt cậu không nhìn thấy tôi phản đối sao ?”

    Bùi Diệc nói rất vô tội,“Cậu không phản kháng !”

    “Tôi là không có sức phản kháng !”

    “Phải không ?” Bùi Diệc kéo dài giọng, cầm chặt cổ tay trái của anh,“Thế cái này ? Nó vẫn luôn ở trên tay cậu !”

    Nam Cung Liệt nhìn tay mình không nói gì, Bùi Diệc tiếp tục nói,“Xem như cậu nghĩ đến tình cảm anh em, không muốn lấy mạng của tôi nhưng bên trong này còn có kim gây mê !” Hơn nữa nếu thật sự cậu ta không chịu được thì chỉ cần trong cơn tức giận muốn anh cùng chết với cậu ta không phải là được sao ?

    Nam Cung Liệt đột nhiên một quyền vung tới gương mặt tuấn tú kia, giận dữ hét,“Bùi Diệc, cậu biết rõ còn cố hỏi !” Toàn thân anh đã vô lực, nếu Bùi Diệc lại hôn mê thì hai người bọn họ chết như thế nào cũng không biết.”

    Bùi Diệc nghiêng người né tránh, vội vàng hô,“không cho phép đánh mặt!” Lại tránh thoát một cước của Nam Cung Liệt, Bùi Diệc cười không nghiêm túc,“Vậy cũng chẳng khác gì là cậu đồng ý thôi !”

    Nam Cung Liệt tức giận tới mức trừng mắt, xuống tay cũng ác hơn, Bùi Diệc oa oa kêu to,“Cậu chơi thật à ?”

    Kết quả là hai người lại phát sinh quan hệ vào sáng ngày hôm sau. Không đúng, hẳn là buổi chiều, ra tay quá nặng !

    “Liệt… cậu không đánh lại tôi !” Bùi Diệc dương dương đắc ý đè lên hai tay hai chân của Nam Cung Liệt.

    Nam Cung Liệt trừng mắt Bùi Diệc, trong mắt đều là khiếp sợ, làm sao có thể ? Bùi Diệc sao có thể là đối thủ của anh ? Chẳng lẽ anh còn chưa khôi phục hoàn toàn ? Nhưng anh đã không còn cảm giác vô lực a ? Anh xác định cơ thể của anh không thành vấn đề, nhưng vì sao lại như vậy ?

    Bùi Diệc cũng không giải thích, chính là tiến đến cổ của Nam Cung Liệt mà cọ cọ, trong mắt thuần khiết nói “Liệt, cậu đã là người của tôi.”

    Nam Cung Liệt muốn đá một cước nhưng không thành công, mới nhớ ra mình bây giờ đang bị đè lên, chỉ có thể tức giận quát,“Cút ! Cậu là người của tôi thì có !”

    “Được được ! Tôi là người của cậu !”

    Nam Cung Liệt đầu đầy hắc tuyến, lại bị lừa ! Hai mắt trừng Bùi Diệc, Bùi Diệc lại cười hì hì nhìn anh, thật lâu sau Nam Cung Liệt thở dài,“Để tôi suy nghĩ !”

    “Được, cậu từ từ nghĩ !”

    Một lát sau lại truyền đến tiếng gầm giận dữ,“Bùi Diệc, cậu cầm tinh con chó a ! Cậu liếm tới liếm lui tôi phải nghĩ như thế nào !”

    Bùi Diệc nói rất vô tội,“Tôi chỉ cảm thấy cậu cần mau chóng thích ứng a !”

    Khóe miệng Nam Cung Liệt run run trừng mắt nhìn cậu ta, cậu ta khẳng định như vậy nếu sau này cậu ta nghĩ thông suốt sẽ không đoạn tuyệt quan hệ với anh chứ ?

    Kiều Bối Nhi và Tư Minh Dạ chầm chậm đi tới liền phát hiện vẻ mặt Viên Viên đang sốt ruột, trong lòng rùng mình. Chẳng lẽ thật sự đã xảy ra chuyện ?

    “Chị Bối Nhi, cửa sao cũng không mở ra, anh Liệt sẽ không xảy ra chuyện gì chứ ?”

    Danny · Rock theo ở phía sau có chút ghen tị nói thầm,“Anh có phải là anh ruột của em không vậy ?” Sao càng có cảm giác cô là em gái của Nam Cung Liệt, vừa nghe Nam Cung Liệt có thể xảy ra chuyện liền lao đi nhanh hơn mọi người.

    Lam Tư nhíu mày, đi đến cạnh cửa nhấc chân lên,“Ầm”

    Thấy rõ cảnh tượng bên trong, Kiều Bối Nhi ho nhẹ hai tiếng, hỏi,“Viên Viên, cô có gõ cửa không ?”

    “A ?” Viên Viên sờ sờ mũi,“Tôi sốt ruột quá nên đã quên !” Chỉ thử mở cửa không ra cô liền cho rằng thật sự đã có chuyện.

    Tình hình trong phòng muốn có bao nhiêu ái muội thì có bấy nhiêu. Nam Cung Liệt nằm dưới Bùi Diệc, quần áo hai người đều không chỉnh tề. Áo sơ mi của Nam Cung Liệt bị đứt mất mấy nút, áo tắm của Bùi Diệc cũng hơi hơi rơi ra, lộ ra vòm ngực rắn chắc, thật sự khiến người ta mơ màng.

    “Bùi Diệc, sao anh lại bắt nạt anh Liệt ?” Không làm rõ tình hình cho lắm dĩ nhiên không cần phải nói, là Viên Viên.

    Bùi Diệc lại không cảm thấy ngượng ngùng, chút ý định muốn đứng lên cũng không có, cười cười,“Tôi sao có thể bắt nạt cậu ta chứ ?”

    Nam Cung Liệt vẻ mặt hắc tuyến,“Cút ngay !”

    “Liệt…” Bùi Diệc vẻ mặt thương tâm nhìn anh, gương mặt Lam Tư lạnh lùng nói lời khiến người ta tức chết,“Liệt, cậu vẫn là nên cam chịu số phận đi !” Nếu so bụng dạ đen tối Nam Cung Liệt vẫn không sánh bằng Bùi Diệc.

    Khóe miệng Nam Cung Liệt run run, giãy dụa đẩy Bùi Diệc ra, sau đó đi đến trước mặt Lam Tư, hỏi rất nghiêm túc,“Lam Tư, sao thân thủ của Bùi Diệc lại tốt hơn tôi ?”

    Bùi Diệc đi theo qua,“Liệt, này tôi cũng biết a ! Cậu có thể hỏi tôi !”

    Lam Tư nhíu mày, ánh mắt lộ ra mỉm cười,“Rốt cục cũng phát hiện !”

    Sắc mặt Nam Cung Liệt lại đen, có ý gì ? Sao giống như đây là chuyện rất bình thường, chỉ có mình anh là không biết ?

    Xoay người lại nắm lấy áo Bùi Diệc,“Bùi Diệc, cậu nói rõ cho tôi !”

    “Được được ! Tôi từ từ nói cho cậu biết !” Vừa nói vừa kéo cậu ta đến bên giường, Nam Cung Liệt cư nhiên thật sự đi theo cậu ta.

    Kiều Bối Nhi không nói gì nhìn hai người, nhẹ giọng nói thầm,“Xem ra Nam Cung Liệt vĩnh viễn cũng đừng nghĩ trở mình.” Lắc đầu, rất tự giác kéo Tư Minh Dạ rời đi, quấy rầy người ta thật sự không có đạo đức a.

    “Bùi Diệc, cậu làm gì vậy ?” Nam Cung Liệt quay đầu nhìn nhìn phát hiện mọi người đã đi hết, cũng không suy nghĩ gì, bây giờ điều anh quan tâm nhất là thân thủ của anh không phải luôn hơn Bùi Diệc sao ? Sao bây giờ lại đột nhiên phát hiện từ trước tới nay anh luôn sai ?

    “Nhanh nói rõ chút đi!” Anh vẫn luôn kiêu ngạo vì thân thủ của mình kết quả cư nhiên đánh không lại Bùi Diệc, thật khiến người ta buồn bực mà !

    Bùi Diệc giả chết dựa vào người anh vẫn không nhúc nhích, thở dài,“Cậu cũng không phải không biết mình trước đây có bao nhiêu khó chịu !” Nếu anh không nhường cậu ta, cậu ta nhất định sẽ không muốn sống mà tiếp tục luyện, mãi đến khi hơn anh mới thôi.

    “Khụ khụ…” Nam Cung Liệt bị sặc một cái, anh sao lại khó chịu ?

    “Liệt… Chuyện kia không phải lỗi của cậu !”

    Nghe vậy sắc mặt Nam Cung Liệt có chút tái nhợt, Bùi Diệc thở dài một tiếng, nói sang chuyện khác. Đáng thương hỏi,“Liệt, thật sự khó có thể chấp nhận như vậy sao ? Người ta đã là người của cậu, cậu không phải muốn vứt bỏ tôi chứ ?”

    Nam Cung Liệt tức giận trừng mắt nhìn cậu ta một cái,“Này có thể trách tôi sao ? Ai bảo cậu trước đó không đề cập rõ ràng với tôi ?” Xảy ra thình lình như vậy thật sự khiến người ta khó có thể thích ứng có biết không ?

    Bùi Diệc cúi đầu không nói, nhìn qua có chút mất mát. Nam Cung Liệt liếc mắt nhìn cậu ta, nhẹ giọng nói,“Cậu đừng nghĩ nhiều, tôi chỉ là không quen !” Thình lình xảy ra thay đổi làm anh có chút trở tay không kịp, nhưng anh cũng không chán ghét sự thay đổi như vậy. Nếu không chán ghét, vậy chấp nhận thôi !

    Bùi Diệc nhếch môi, anh cũng không có nghĩ gì nhiều, nhưng lời này vẫn là không nên nói ra thì tốt hơn, nếu không người nào đó lại thẹn quá hóa giận mà nổi bão.

    Đưa tay sờ sờ dưới cái gối, lấy ra một cái vòng cổ đưa cho Nam Cung Liệt,“Vật cậu muốn !”

    Hết chương 92
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 93

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Nam Cung Liệt đưa tay tiếp nhận, “Có công dụng gì ?”

    “Có ba cây kim độc và một cái túi khí”

    “Chỉ có vậy ?” Nam Cung Liệt rõ ràng không hài lòng.

    Bùi Diệc liếc mắt xem thường, “Cậu còn muốn như thế nào nữa ? Không phải cậu nói càng sớm càng tốt sao ? Thời gian ngắn như vậy, hơn nữa những thứ kia tuy đầy đủ hết nhưng không có đồ của tôi có thể thuận lợi sao? Cậu thử xem đi”

    Nam Cung Liệt lại nhìn thoáng qua. Quên đi, dù sao so với không có vẫn tốt hơn !

    Bùi Diệc không khách sáo hỏi: “Cậu vì sao đối với Viên Viên tốt như vậy ?” Hiện tại thân phận không còn giống với lúc trước nên anh hỏi câu đó rất hùng hồn.

    Nam Cung Liệt nhìn anh một cái, trầm mặc trong một lát mới nhẹ giọng nói, “Viên Viên và Tiểu San rất giống nhau, cho nên tôi không thể nhìn em ấy có chuyện.”

    Bùi Diệc thở dài một tiếng, “Tôi hiểu ! Không trốn…”

    Nam Cung Liệt nhìn về phía anh, chờ anh nói tiếp nhưng Bùi Diệc lại cúi đầu hôn trên môi cậu một cái, “Cậu không thể quan tâm cô ấy vượt qua tôi !”

    Nam Cung Liệt nhíu mày, ánh mắt lộ ra mỉm cười rồi đưa tay đẩy nhẹ anh ra, “Đi tìm Viên Viên !”

    Bùi Diệc bất mãn nói thầm, “Không cần vội như vậy chứ ?”

    Kiều Bối Nhi thấy hai người xuất hiện thì nhíu mày, mở miệng liền hỏi, “Nhanh như vậy ?”

    “Khụ khụ…” Nam Cung Liệt vẻ mặt hắc tuyến, “Chị dâu nhỏ…”

    Nhìn Nam Cung Liệt đem vòng cổ giao cho Viên Viên, trong mắt Lam Tư khó nén kinh ngạc, Bùi Diệc khi nào thì đại lượng như vậy ?

    Bùi Diệc không nhìn sự kinh ngạc của anh, có chút nhàm chán hỏi “Hôm nay không có việc gì sao ?”

    Không thể không nói anh thật sự là miệng quạ nha, nói có chuyện liền có chuyện. Giống như đáp lại lời của anh, toàn bộ đèn trong phòng khách nháy mắt liền tắt hết, đưa năm ngón tay lên cũng không thấy. Sau đó liền nghe thấy một trận thanh âm của cơ quan chuyển động, Kiều Bối Nhi rõ ràng cảm giác được không gian đang thu nhỏ.

    Đợi cho thanh âm hoàn toàn dừng lại, mọi người sờ sờ chung quanh thì xác định chỉ có hơn mười mét vuông, Kiều Bối Nhi không biết này lại là khảo nghiệm gì. Tuy là không gian nhỏ nhưng không khí lại không bị bí, như vậy không có khả năng muốn khảo nghiệm năng lực nín thở của bọn họ, trong bọn họ hình như cũng không có người sợ tối, như vậy nhất định còn có cái khác.

    “A…” Viên Viên đột nhiên kêu lên, “Anh trai… Có rắn !” Viên Viên trước đây đã bị rắn cắn cho nên rất sợ rắn, đối với rắn cũng vô cùng nhạy cảm, nghe được tiếng “tê tê” làm cho da đầu người ta run lên kia, cô liền sợ đến sởn tóc gáy.

    Trong lòng mọi người đều có chút ngưng trọng. Hiện tại hoàn toàn không có một tia sáng nên hiển nhiên bọn họ không nhìn thấy, cũng không biết rắn này có độc hay không.

    Tư Minh Dạ đem Kiều Bối Nhi ôm vào trong lòng, tập trung toàn bộ tinh thần lắng nghe những động tĩnh thật nhỏ. Kiều Bối Nhi cũng vậy, nghiêng tai nghe, thỉnh thoảng lại nâng tay lên.

    Đột nhiên xung quanh vốn đang tối đen thì lại xuất hiện một tia sáng, Nam Cung Liệt lắc lắc cái bật lửa trên tay, cười nói : “Vẫn là tôi có dự tính trước !”

    Sau đó nhìn thấy một con rắn chết trên mặt đất, nhịn không được run run khóe miệng, không nói gì nhìn về phía Kiều Bối Nhi và Tư Minh Dạ. Anh dám khẳng định ngoại trừ bọn họ ra không có những người khác.

    “A…” Viên Viên sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, nhắm mắt lại không dám nhìn tới con rắn chết trên mặt đất. Danny · Rock đem cô ôm vào trong lòng, “Không có việc gì không có việc gì ! Em không phải đã ăn canh rắn rồi sao ?” Nói đến cùng chuyện này vẫn là do Quý Nhậm mà ra, nếu không phải cậu ta lúc trước mang theo Viên Viên chạy loạn, cô cũng sẽ không bị rắn cắn. Vì thế anh liền hung hăng trừng phạt cô một chút.

    Viên Viên thanh âm run rẩy nói : “Em là bị mẹ lừa !” Làm hại cô sau khi biết thiếu chút nữa cả ruột gan cũng đều nôn ra.

    Kiều Bối Nhi quan sát một phen, thở dài nói, “Xem ra chỉ có thể đợi !” Tường bốn phía vốn là tường bền chắc, cũng không thấy có cơ quan.

    Đột nhiên ánh sáng lại biến mất, Phạm Bảo Nhi lên tiếng hỏi, “Anh trai, anh làm gì vậy ?”

    Nam Cung Liệt nhíu mày nói : “Viên Viên không phải sợ sao ? Không nhìn thấy sẽ đỡ hơn, hơn nữa nơi này không biết khi nào thì khôi phục lại bình thường. Nếu thời gian quá lâu, chúng ta cũng chỉ có thể ăn thịt rắn nướng, cho nên nếu không muốn ăn sống thì bây giờ phải tiết kiệm !” Anh đã xem qua rồi, cũng may ở đây còn một khoảng rộng với một cái bàn và bốn cái ghế gỗ.

    Phạm Bảo Nhi thở dài một tiếng, “Anh trai, em cuối cùng cũng hiểu được vì sao anh là thủ lĩnh tiểu binh !” Cư nhiên có thể nhanh như vậy đã nghĩ đến nhiều như vậy.

    Viên Viên khóc không ra nước mắt. Cô đã sợ muốn chết thế mà còn muốn ăn thịt rắn ? Xem ra cô nhất định không phải đói chết mà chính là bị hù chết !

    Mọi người lại tiếp tục trầm mặc. Một lát sau, Phạm Bảo Nhi nhịn không được nói, “Làm ơn ! Sao lại không nói chuyện ? Yên tĩnh quá sẽ kinh khủng lắm có biết không ?”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, cô không cảm thấy như vậy. Hoàn cảnh yên tĩnh như vậy tiếng hít thở cũng càng thêm rõ ràng, cho nên có thể cảm giác được có người rất rõ. Hơn nữa cô bị Tư Minh Dạ ôm vào trong ngực, hơi ấm chân thực truyền tới, có nhìn thấy hay không kỳ thật cũng không quan trọng lắm, xem như buổi tối là được.

    Bùi Diệc trêu chọc nói, “Em không có bảo Lam Tư nói chuyện với em sao ? Hơn nữa nếu em sợ thật, có thể ôm cậu ta mà !”

    Tuy không có ai thấy được nhưng Phạm Bảo Nhi vẫn nhịn không được liếc xem thường, “Muốn Tiểu Tư mở miệng là chuyện dễ dàng như vậy sao ? Hơn nữa anh ấy chính là một tảng băng to, ôm thế nào cũng sẽ bị đông chết !”

    Kiều Bối Nhi khẽ cười nói, “Vậy mà cô vẫn luôn ở bên cạnh anh ta, không sợ bị đông lạnh sao ?”

    Đúng lúc này, Tư Minh Dạ đột nhiên đưa tay che miệng mũi của cô lại. Lam Tư đồng thời lên tiếng, “Có biến !”

    Mọi người lập tức nín thở, Nam Cung Liệt lại lấy cái bật lửa ra lần nữa, nương theo ánh lửa mỏng manh nên có thể thấy rõ bốn phía đều dày đặc khí thể màu vàng. Lam Tư nhíu mày quan sát, xác định khí thể này sẽ không thấm vào da mới hơi hơi yên tâm.

    Kiều Bối Nhi nhíu nhíu mày, không biết khí thể này khi nào mới có thể tiêu tán, bọn họ không có khả năng nín thở lâu được.

    Cũng may, khí thể này tựa như chỉ là muốn khảo nghiệm sức nhẫn nại của bọn họ, ngay khi bọn họ sắp kiên trì không được nữa thì dần dần lui đi.

    Kiều Bối Nhi bất mãn hừ lạnh một tiếng, “Nếu không phải ta muốn lấy quốc bảo của bọn họ thì sẽ không nhịn nhục tùy ý bọn họ điều khiển !”

    Tư Minh Dạ khẽ cười nói, “Đến lúc đó thì lấy thêm mấy thứ để bù lại một chút.”

    Trong hoa viên, ánh sáng mặt trời chiếu rọi cô gái mặc bộ quần áo màu trắng đang dựa vào ghế, nhẹ nhàng lắc ly rượu trong tay. Nhìn chất lỏng màu đỏ trong ly nhẹ dao động, khóe miệng mang theo nụ cười nhạt, “Nga ? Là bọn họ a !” Hí mắt nhìn bầu trời, khẽ cười nói, “Là bọn họ nói, có lẽ đã có thể thông qua khảo nghiệm.” Hai người kia quả thật là nhân trung long phượng, người bên cạnh bọn họ cũng sẽ không tệ !

    Đứng ở phía sau cô là một tùy tùng đã nhiều tuổi, nhìn qua có chút nghiêm túc. Nghe xong lời của cô, nhịn không được nhíu mày, “Chủ nhân, nếu bọn họ thông qua khảo nghiệm, cô thật có ý để cho bọn họ tiến vào sao ?”

    Cô gái thản nhiên liếc nhìn bà một cái, “Có gì không thể ? Những khảo nghiệm này lúc trước Đại trưởng lão xem qua cũng đồng ý, không phải sao ?”

    Đại trưởng lão nhíu mày, lúc trước bà cũng không biết những người bình thường cư nhiên cũng có thể có năng lực mạnh như vậy.

    Cô gái áo trắng cười khẽ như trước nhưng trong mắt lại mang theo một chút châm chọc. Chẳng qua là có một chút dị năng như vậy liền mắt cao hơn đầu, tự nhận tài trí hơn người, đem người khác không để vào trong mắt. Lại hoàn toàn quên núi cao còn có núi cao hơn, Thượng Quan gia tộc tất cả đều là người như vậy, nhất định sẽ không lâu dài.

    Đại trưởng lão nhíu mày nói, “Minh Quốc mặc dù đã không còn nhưng di chỉ là không nên để cho người ngoài tiến vào. Chủ nhân muốn loại trừ mấy người là chuyện dễ dàng nhưng những cái gọi là khảo nghiệm của chủ nhân cũng quá mức đơn giản, không thể không làm cho người ta hoài nghi ý đồ của chủ nhân !” Hoàn toàn đã quên lúc trước Đại trưởng lão cũng đã đồng ý.

    Cô gái áo trắng cười nhẹ như trước nhưng giọng điệu đã có chút lạnh, “Đại trưởng lão, chớ quên thân phận của bà ! Tôi mới là chủ nhân của Thượng Quan gia, đừng nói là mấy người này, cho dù tôi đem di chỉ hủy bỏ phong tỏa với bên ngoài, bà cũng chỉ có thể nghe lệnh !”

    “Cô… cô đừng quên Lão phu nhân vẫn còn khoẻ mạnh !” Cô không biết là chính mình thật sự quá kiêu ngạo sao ?

    Cô gái áo trắng khẽ cười một tiếng, thản nhiên nhìn về phía bà, “Đại trưởng lão cho rằng có thể lấy mẹ tôi đến dọa tôi sao ? Đại trưởng lão có phải đã quên mẹ tôi đã muốn thoái vị hay không ?”

    Đại trưởng lão vẻ mặt tức giận, “Thượng Quan Mạt, cô đừng quên nếu không phải lão phu nhân làm hòa cùng Huyên Huyên, cô cũng sẽ không có hôm nay !”

    Thượng Quan Mạt khẽ cười một tiếng, chỉ thấy bóng trắng chợt lóe lên, Thượng Quan Mạt vẫn đứng tại chỗ như trước nhưng trên cổ Đại trưởng lão lại xuất hiện hai vết máu.

    Sắc mặt Đại trưởng lão trở nên rất khó coi. Thượng Quan Mạt liếc bà khẽ cười nói : “Đại trưởng lão thân là trưởng lão, hẳn là rất rõ phép tắc của Thượng Quan gia. Đối với chủ nhân bất kính sẽ có hậu quả gì thì tin chắc không cần ta phải nhắc !”

    “Thượng Quan Mạt, cô đừng quên hội trưởng lão có quyền bỏ vị trí chủ nhân của cô !”

    “Ha…” Thượng Quan Mạt không chút để ý cười nói : “Đại trưởng lão, ta biết hội trưởng lão đều hy vọng Vân Huyên đến làm chủ nhân Thượng Quan gia, nếu các trưởng lão đều có ý này ta cũng sẽ không phản đối, làm tốt việc quyết định rồi cho ta biết một tiếng là được !”

    “Cô…” Đại trưởng lão giận không thể kiềm được. Nếu có thể, mọi người đã sớm để cho Vân Huyên làm chủ nhân nhưng hiện tại năng lực của Vân Huyên cùng người thường không có khác biệt quá lớn, hơn nữa cho dù năng lực Vân Huyên không kém Thượng Quan Mạt là mấy nhưng mọi người vẫn sẽ chọn Thượng Quan Mạt. Tuy Vân Huyên được người thích hơn so với Thượng Quan Mạt nhưng tính tình tuyệt đối không thể so sánh với Thượng Quan Mạt. Vì Thượng Quan gia tộc, mọi người cũng chỉ có thể lựa chọn Thượng Quan Mạt !

    Thượng Quan Mạt đối với tức giận của cô làm như không thấy, chỉ cười khẽ cảnh cáo nói : “Đại trưởng lão tốt nhất là đừng động tay động chân với mấy người kia, nếu không vị trí đại trưởng lão này cũng không phải không có ai ngoài bà !”

    Trong mắt Đại trưởng lão đều là tức giận nhưng bà cũng không dám làm trái ý của Thượng Quan Mạt. Không kể trong tay Thượng Quan Mạt nắm toàn bộ Thượng Quan gia tộc, cho dù là năng lực của bản thân cô cũng làm cho bà không dám đụng vào việc của cô.

    Nhưng bà không dám không có nghĩa là người khác cũng không dám !

    Hết chương 93
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 94

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Kết quả bị Nam Cung Liệt nói trúng rồi, mọi người thật sự chỉ có thể ăn thịt rắn thôi. Những người này tuy rằng không thiếu tiền, bình thường cũng rất hưởng thụ nhưng lại không giống những người giàu có yếu ớt, không có người nào oán giận.

    Viên Viên cũng biết được hiện tại không phải lúc giận dỗi, chỉ là cô thật sự không dám ăn, “Chờ em đói bụng em sẽ ăn !” Vì sao hết lần này tới lần khác ông trời lại đối địch với cô chứ ? Để cô thoát chết mới tốt hơn a !

    Kiều Bối Nhi đưa một cái ly đến trước mặt cô, “Sữa !” Cũng may cô có thói quen bất cứ lúc nào cũng uống sữa, ly này vẫn chưa có uống. Nhưng cũng chỉ có một ly này, nếu cứ kéo dài thêm cũng không phải biện pháp.

    Vốn đang khỏe mạnh, Nam Cung Liệt lại đột nhiên hôn mê bất tỉnh.

    “Liệt…” Bùi Diệc trong lòng cả kinh, một phen tiếp được Nam Cung Liệt đang ngã xuống, lo lắng kêu lên, “Lam Tư !”

    Lam Tư nương theo ánh lửa kiểm tra Nam Cung Liệt một hồi, có chút nghi ngờ phun ra hai chữ, “Không sao !” Thật sự chuyện gì cũng không có, không lý nào lại bị ngất.

    “Không có việc gì ?” Bùi Diệc nghi hoặc lắc lắc Nam Cung Liệt, “Liệt…”

    Nhưng Nam Cung Liệt một chút phản ứng cũng không có, Bùi Diệc nhíu nhíu mày. Trầm mặc một hồi, sau đó để cho anh ngồi dựa trên sofa rồi nói với Lam Tư : “Lam Tư, cậu lại đây !”

    Lam Tư có chút phòng bị nhìn anh, cảm thấy có chuyện không ổn. Bùi Diệc nhíu mày nói : “Lại kiểm tra thêm một lần !

    Lam Tư tin mình không có làm sai nhưng anh biết Bùi Diệc lo lắng cho Nam Cung Liệt nên đối với việc Bùi Diệc nghi ngờ y thuật của anh, anh cũng tạm không truy cứu. Lam Tư mới vừa đi đến bên cạnh Nam Cung Liệt, tính kiểm tra lại một lần thì Bùi Diệc đột nhiên ra tay đánh một quyền lên bụng của Nam Cung Liệt, sau đó vọt rất nhanh đến ghế bên kia ngồi xuống.

    Nam Cung Liệt kêu lên một tiếng đau đớn tỉnh lại, xoa bụng nghiến răng nghiến lợi quát : “Bùi Diệc !”

    Bùi Diệc vẻ mặt vô tội, “Liệt, lần này không phải tôi !” Không phát hiện trước mặt cậu ta chỉ có Lam Tư sao ?

    Lam Tư trực tiếp trở về ngồi xuống vị trí của mình, cũng không bào chữ cho mình. Quần chúng ánh mắt sáng như tuyết, hơn nữa người bị hại không phải trong lòng cũng hiểu rõ sao ?

    Nam Cung Liệt đứng lên, chậm rãi đi về phía Bùi Diệc, nắm tay nắm chặt vang lên tiếng răng rắc, hừ lạnh nói : “Quỷ mới tin !”

    Kiều Bối Nhi sờ sờ cằm cười nói : “Loại phương pháp chữa bệnh này thật đúng là đơn giản mau lẹ !”

    Tư Minh Dạ hôn trên mặt cô một cái, trong mắt cũng mang theo ý cười. Hai người này vẫn luôn như thế, tuy hiện tại quan hệ thay đổi nhưng đó là cách bọn họ ở chung với nhau.

    Phạm Bảo Nhi hừ nói : “Tiểu Diệc thật sự là không có lương tâm a ! Cư nhiên hạ thủ !”

    Lam Tư âm thanh lạnh lùng nói : “Thói quen là tốt rồi !”

    Chỗ kia đột nhiên truyền đến một tiếng hét thảm : “Oa… Liệt, tôi không có ra tay nặng như vậy !”

    Nam Cung Liệt không nói gì quát : “Ai kêu cậu không né !” Biết cậu ta hay tránh nên anh mới có thể ra tay không chút lưu tình, ai biết cậu ta một chút cũng không động.

    Bùi Diệc oan ức nói : “Không phải cho cậu hết giận sao ?”

    Sau khi ầm ĩ xong, Kiều Bối Nhi mới tiếng hỏi, “Nam Cung Liệt, vì sao anh lại ngất ?” Lúc nãy khí độc cũng không phải không có chuyện gì sao ? Nếu nói là thịt rắn, bọn họ cũng chưa không có chuyện gì a !

    Nam Cung Liệt nhíu nhíu mày, “Không biết !” Trong nháy mắt anh đột nhiên liền hoàn toàn mất đi tri giác, cho nên đã xảy ra chuyện gì anh cũng không biết.

    Không biết vì sao, Kiều Bối Nhi lúc này đột nhiên nghĩ tới Vân Huyên, trong lòng có chút cảm giác không tốt. Nhưng vẫn không nói được là chuyện gì xảy ra, chỉ mở miệng nói : “Mọi người cẩn thận một chút !”

    Tư Minh Dạ hôn lên trán cô, cánh tay hơi buộc chặt, không tiếng động an ủi.

    Kiều Bối Nhi quay đầu nhìn anh, lắc đầu nói : “Em không sao.” Hiện nay tình hình Ám Dạ không quá lạc quan, Vân Huyên hẳn là không đến mức sẽ xuất hiện ở chỗ này mới đúng.

    Ánh lửa càng ngày càng nhỏ cho đến lúc tắt đi. Tư Minh Dạ giúp Kiều Bối Nhi điều chỉnh một vị trí thoải mái rồi nhẹ giọng nói : “Ngủ một lát đi !”

    Hiện tại đã là buổi tối, bọn họ chỉ có thể chấp nhận ở trong này. Kiều Bối Nhi gật gật đầu, đưa tay ôm eo của anh, tựa vào trước ngực của anh nhắm mắt lại.

    Tư Minh Dạ vuốt nhẹ tóc của cô, lẳng lặng nghe tiếng hít thở của cô. Anh nhíu mày vì nghĩ hiện tại bọn họ thật sự rất bị động, nếu đối phương thật sự muốn lấy mạng của bọn họ, quả thực rất dễ dàng.

    Những người khác cũng an tĩnh lại, bọn họ không biết bước tiếp theo còn có khảo nghiệm gì đang chờ bọn họ, cho nên bây giờ quan trọng nhất là phải nghỉ ngơi cho tốt mới có tinh thần nghênh đón phiền toái tiếp theo.

    “Bả vai cho tôi mượn dựa vào một chút !” Nam Cung Liệt trực tiếp kéo người bên cạnh lại gần.

    Theo lý thuyết Bùi Diệc nên rất thích nhưng hiện tại trong lòng lại căng thẳng, “Liệt…… cậu làm sao vậy ?” Giọng của cậu ta nghe qua rất yếu, hơn nữa lúc nãy còn té xỉu, sao có thể làm cho người ta yên tâm đây ?

    “Không có việc gì… tôi nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi…” Thanh âm càng ngày càng nhỏ, cuối cùng thì biến mất.

    “Liệt !” Trong lòng Bùi Diệc rất hoảng loạn. Nam Cung Liệt đều luôn luôn vui vẻ, cho dù chẳng như bề ngoài vui vẻ nhưng chưa bao giờ xuất hiện bộ dáng suy yếu như thế này. Cho dù là bị thương cũng nghiến răng nghiến lợi, nhe răng nhếch miệng, sẽ không giống hấp hối như bây giờ, giống như bất cứ lúc nào cũng…

    “Lam Tư…” Bùi Diệc thanh âm có chút run run, trước kia chưa bao giờ phát hiện hóa ra không có Nam Cung Liệt, anh không thể hô hấp, cậu ta sớm đã trở thành một bộ phận không thể cắt rời.

    Lam Tư nghe được tiếng động liền nhẹ nhàng buông Phạm Bảo Nhi, lần mò đi qua. Bùi Diệc lấy bật lửa ra, nương theo ánh lửa mỏng manh có thể thấy Nam Cung Liệt sắc mặt tái nhợt.

    Lam Tư sau khi kiểm tra thì lắc lắc đầu, như trước cái gì cũng không kiểm tra được. Bùi Diệc vẻ mặt âm trầm, Lam Tư đột nhiên đưa tay bắt lấy cổ tay của anh, “Cậu sẽ không đánh tỉnh cậu ta chứ ? Người không có việc gì cũng sẽ bị cậu đánh chết.”

    Bùi Diệc trầm mặt không nói lời nào, Lam Tư nhíu mày nói : “Hiện tại Liệt không có chuyện gì, có lẽ chờ cậu ta tỉnh ngủ thì tốt rồi. Cậu không cần quá lo lắng !” Nói là nói như vậy nhưng Bùi Diệc làm sao có thể không lo lắng, bộ dáng Nam Cung Liệt không có sức sống như vậy, ngay cả anh cũng có chút lo lắng.

    Kiều Bối Nhi nghe được động tĩnh đã sớm tỉnh lại, trong lòng thở dài một tiếng, có lẽ không nên dẫn bọn họ đến. Tuy bọn họ không như người bình thường nhưng cũng là người bình thường, Minh Quốc này cổ quái như vậy, hơn nữa cô còn hoài nghi Vân Huyên và Minh Quốc có liên quan. Nếu Vân Huyên thật sự xuất hiện, muốn thừa cơ hội này loại trừ bọn họ, vậy bọn họ khẳng định là dữ nhiều lành ít rồi.

    Tư Minh Dạ hôn lên trán cô an ủi, “Đừng suy nghĩ miên man, không có việc gì đâu !” Kiều Bối Nhi ôm cánh tay anh thật chặt.

    “Két” “Két”

    Lúc này tường đồng vách sắt bốn phía cư nhiên bắt đầu di chuyển, phòng khách khôi phục nguyên trạng. Đột nhiên xuất hiện ánh sáng làm cho người ta cảm thấy có chút chói mắt, một lát sau mới có thể thích ứng được. Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi đứng dậy, thấy Nam Cung Liệt sắc mặt tái nhợt thì nhíu nhíu mày, hiển nhiên cũng không phải không lo lắng nhưng chỉ bỏ lại mấy chữ, “Trở về phòng nghỉ ngơi đi !” Sau đó ôm Kiều Bối Nhi rời đi.

    Lam Tư lạnh giọng nói, “Có việc thì gọi tôi !” Bùi Diệc gật gật đầu.

    ……

    Bên tai tất cả đều là tiếng thở dốc ồ ồ của mình, tiếng tim đập quá nhanh, còn có tiếng gió vù vù thổi qua bên tai.

    “Đừng chạy !”

    “Mau… Bắt lấy bọn chúng…”

    “Hắc hắc… tên ăn mày, cho tụi bây chơi cùng tao đã là nể mặt rồi thế mà còn dám chạy ! Đánh cho tao !”

    “Ô ô… Anh… Đau quá…”

    “Ha ha… Tụi bây nói hôm nay chơi như thế nào ?”

    “Hắc hắc… Hôm nay chơi cho cá ăn thế nào ? Ngày hôm qua không cẩn thận giết chết con cá của cha tao, làm hại tao bị mắng rất lâu. Hôm nay thì tốt rồi, chơi vui một chút để trút mối hận trong lòng của tao !”

    “Không muốn… Anh… Cứu em…”

    “A…” Nam Cung Liệt ngồi dậy thật mạnh, không ngừng thở hổn hển, trong mắt mang theo tia mờ mịt, bên tai hình như còn có thể nghe thấy tiếng vui cười cùng tiếng cầu cứu.

    “Liệt…”

    Nam Cung Liệt đảo mắt nhìn về phía Bùi Diệc, sững sờ nói, “Diệc, là tôi hại chết Tiểu San, là tôi…

    Bùi Diệc ôm cổ anh, “Liệt, không phải lỗi của cậu, cậu đừng tự trách mình nữa !”

    Nam Cung Liệt vốn chỉ là một tên ăn mày cùng em gái sống nương tựa lẫn nhau. Anh đã không thể nhớ nổi vì sao mình và em gái lại trở thành ăn mày, chỉ duy nhất nhớ rõ là đoạn kí ức khiến cho anh vĩnh viễn cũng không quên được.

    Đều là lỗi của anh. Là anh chọc tới đám người kia !

    Khi đó anh sáu hay bảy tuổi gì đó, kỳ thật anh cũng không rõ mình bao nhiêu, Tiểu San bộ dáng cũng khoảng bốn, năm tuổi. Trong thế giới này, người có lòng thông cảm không nhiều cho nên bọn họ không muốn chết đói thì chỉ có thể đi trộm, cho dù bị bắt lại chẳng qua cũng chỉ bị đánh một chút mà thôi, so với đói chết vẫn tốt hơn. Tuy còn nhỏ nhưng anh vẫn biết yêu thương em gái, cho nên mỗi lần đều sẽ bảo con bé trốn ở một bên, không cần phải đi ra.

    Một lần đó anh lén mò tới một cửa hàng bách hóa để trộm hai cái bánh, rất may không có bị chủ tiệm phát hiện nhưng trong lúc bối rối thì không cẩn thận đụng vào một tên con trai khoảng mười một, mười hai tuổi. Đứa bé trai kia mặc đồng phục, xem ra là học sinh của một trường quý tộc nào đó, phía sau nó còn dẫn theo một đám nhóc tuổi xấp xỉ cũng mặc đồng phục. Cả đám người nhìn qua đều có chút dáng vẻ lưu manh.

    Anh không muốn gây chuyện, cũng không thể trêu vào nên rất lễ phép nói xin lỗi, nhưng những người này cũng không muốn dễ dàng như vậy liền buông tha anh. Tên bị anh đụng phải chán ghét vỗ vỗ quần áo bị anh đụng tới, sau đó nhìn về phía anh, không có ý tốt nào nói, “Đúng lúc bọn tao đều rất nhàm chán, thằng ăn mày, chơi đùa cùng bọn tao thế nào ?”

    Nam Cung Liệt hiểu rõ rơi vào trong tay bọn chúng sẽ không dễ chịu, đương nhiên là xoay người bỏ chạy.

    “Cư nhiên dám chạy !”

    “Đại ca, chỗ đó còn có một đứa !”

    Nam Cung Liệt trong lòng cả kinh, cư nhiên có người mắt tinh phát hiện ra Tiểu San. Không còn cách nào khác, Nam Cung Liệt đành phải chuyển hướng mà kéo Tiểu San cùng chạy. Tốc độ tự nhiên cũng chậm lại, hơn nữa đám người kia vốn to con hơn bọn họ nên đương nhiên chạy nhanh hơn, rất nhanh bọn họ liền bị bắt lại.

    Sau đó bọn họ bị đám người kia dẫn đến một thôn nhỏ ở khu vực ngoại thành đánh cho một trận, nghe Tiểu Mị kêu đau nhưng anh lại không có khả năng cứu con bé.

    Vốn nghĩ đến bọn chúng sau khi đánh xong sẽ bỏ đi nhưng là không nghĩ tới đám người thiếu gia nhà giàu kia không biết chừng mực, bụng dạ ácđộc, vốn không xem bọn họ là người. Anh và Tiểu San đối với bọn chúng mà nói là món đồ chơi nhàm chán, phải đợi khi bọn chúng chơi đã mới có thể buông tha cho bọn họ.

    Có người đề nghị cho cá ăn. Tên nhóc bị anh đụng vào dễ nhận thấy là tên cầm đầu nhóm người này, nó cũng vô cùng tán thành đề nghị này. Bảo người đào ra một con giun rồi nhìn Nam Cung Liệt xấu xa cười nói, “Thằng nhóc, nó là em gái của mày phải không ? Mày có vẻ rất thương em của mày a, vậy trước cho em của mày ăn no vậy !”

    “Đừng…” Nam Cung Liệt vùng vẫy muốn ngăn cản thì lại đón lấy một trận đánh đập.

    Hết chương 94
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 95

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Đừng… anh… cứu em…” Tiểu San bình thường rất hiểu chuyện nhưng lúc này lại bị dọa sợ.

    Nam Cung Liệt nhìn Tiểu San bị tách miệng ra, nhìn đám người kia vui vẻ đem con giun nhét vào trong miệng con bé, một bên còn có người càng không ngừng đánh đá lên người con bé thì anh lại bất lực, đến bây giờ anh vẫn còn nhớ rõ ánh mắt rưng rưng của Tiểu Mị, anh biết con bé đang cầu cứu với anh.

    “Di ? Sao lại bất động rồi ?”

    “Không… Sẽ không chết chứ ?”

    Dù sao cũng chỉ là một đứa bé mười một, mười hai tuổi, tuy bình thường làm hữ hung ác nhưng phát hiện thật sự hại chết người vẫn là có chút sợ hãi, đám người lập tức giải tán. Nam Cung Liệt không tin Tiểu San đã chết nhưng vì bị đánh tàn nhẫn nên anh không thể nhúc nhích, chỉ có thể hai mắt nhìn thẳng Tiểu Mị, hy vọng con bé có thể động đậy một chút nhưng Tiểu San vẫn không nhúc nhích. Hắn vẫn nhìn mãi đến khi hai mắt cay cay rơi lệ, con bé vẫn như cũ không hề động đậy một chút nào.

    “Này, cậu không sao chứ ?” Đúng lúc trong cánh rừng bên cạnh có một mật đạo đi thông đến tổng bộ U Minh Điện, Bùi Diệc từ trong mật đạo đi ra liền thấy hai cô cậu không biết là sống hay chết nằm trên mặt đất.

    Kỳ thật khi đó U Minh Điện vừa mới khởi dựng, Bùi Diệc và Tư Minh Dạ đều mới mười hai, mười ba tuổi. Tuổi nhỏ như vậy, rất nhiều chuyện tự mình làm cũng gặp không ít khó khắn nhưng nếu không phải bọn họ đủ liều mạng thì chỉ sợ ngay cả duy hình của U Minh Điện cũng không thể xuất hiện.

    Nam Cung Liệt đề phòng nhìn anh, trong mắt mang theo hận ý và sát ý vô tận. Bùi Diệc ngồi xổm xuống trước mặt cậu, cẩn thận đánh giá cậu một lượt rồi đưa ra kết luận, “Bộ dáng rất đáng yêu, nhìn trông rất vừa mắt, sát ý đậm, làm sát thủ không tệ. Nếu không từ nay về sau cậu đi theo tôi đi, tôi còn thiếu một em trai đấy !” U Minh Điện hiện tại thiếu chính là nhân tài. Hai tên nhóc con bọn họ đi xung quanh thu nhận một đám người lớn nhưng không có mấy người chịu phục. Lại thêm bộ dáng lão đại cũng không phải dễ dàng bắt chuyện, vẫn là tự tìm cho mình một tên em trai khi dễ bắt nạt thì ngày sau sẽ không nhàm chán !

    Hình như phát hiện Bùi Diệc cùng những người đó không phải một nhóm thì Nam Cung Liệt không để ý tới anh nữa, cậu quay đầu nhìn Tiểu San, “Tiểu San…”

    Bùi Diệc theo ánh mắt của cậu nhìn lại, nhíu nhíu mày rồi đi qua kiểm tra một lượt, nhìn hai mắt Nam Cung Liệt chờ đợi thì bất đắc dĩ phun ra hai chữ, “Đã chết !”

    Thấy Nam Cung Liệt ngất đi, Bùi Diệc lắc đầu, xem như là cậu vận khí tốt, nếu không đúng lúc gặp được anh thì chỉ sợ cậu ta cũng sống không nổi.

    Sau đó Nam Cung Liệt được Bùi Diệc dẫn vào U Minh Điện, vô tri vô giác qua mấy tháng mới chấp nhận sự thật người thân duy nhất không còn nữa. Sau đó bắt đầu liều mạng luyện tập, trên mặt cũng dần dần mang theo nét tươi cười, luôn hi hi ha ha nhưng tổn thương trong lòng lại vĩnh viễn không quên được. Anh vẫn luôn cho rằng Tiểu San là bị anh hại chết.

    “Là tôi… Là lỗi của tôi…” Nam Cung Liệt thất thần thì thào tự nói.

    “Nam Cung Liệt !” Bùi Diệc dứt khoát đánh tới một quyền, “Cậu còn muốn tôi nói bao nhiêu lần nữa, không phải lỗi của cậu !”

    Nam Cung Liệt cũng không khách khí đạp lại một cước, hai người hơn nửa đêm không ngủ lại đi đánh nhau.

    Mãi đến khi hai người đều hết sức ngồi phịch ở trên giường… Lặng im trong chốc lát… Nam Cung Liệt nhìn lên bầu trời thì thào nói, “Tiểu San rất nghe lời, rất hiểu chuyện, cho dù đói bụng cũng không khóc nháo… Có đôi khi có chút mơ hồ nhưng cũng rất thông minh…”

    Bùi Diệc im lặng nghe, mãi đến khi anh dừng lại mới mở miệng nói, “Cậu dù sao vẫn còn biết mình có em gái, tôi ngay cả mình từ đâu xuất hiện cũng không biết đấy !” Từ khi bắt đầu có trí nhớ thì anh đã ở cô nhi viện, cũng không biết tại sao lại không được yêu thương mặc dù anh là do ba mẹ anh tạo ra mà lại ghét bỏ anh, bỏ rơi anh.

    Sau khi Nam Cung Liệt hoàn hoàn nói ra hết thì trong lòng dễ chịu một ít, nghe xong lời anh nói thì đá một cước tới, “Cậu là đang an ủi tôi hay là đang so sánh sự đáng thương với tôi ?”

    “Ai… Trên thực tế, tôi thật sự đáng thương hơn so với cậu a ! Liệt, nếu không cậu an ủi tôi một chút đi ?”

    “Cút !”

    “An ủi một chút đi!”

    “…”

    *****

    Trên bàn cơm, Kiều Bối Nhi nâng mắt nhìn Nam Cung Liệt hỏi, “Nam Cung Liệt, anh không có việc gì chứ ?”

    “Không có việc gì !” Anh cũng không biết mình xảy ra chuyện gì nhưng hiện tại là thật không có việc gì.

    Kiều Bối Nhi gật gật đầu, “Nga” một tiếng, sau đó lại nhìn về phía Bùi Diệc, “Bùi Diệc, khóe miệng của anh làm sao vậy, không phải là bị cắn chứ ?”

    “Khụ khụ…” Nam Cung Liệt chợt bị sặc một cái, quay đầu nhìn về phía Bùi Diệc. Tuy rằng hai người đánh nhau một trận dữ dội nhưng trên thực tế đều là Bùi Diệc để cho anh phát tiết, anh không có bị đánh nhưng Bùi Diệc hẳn là bị đánh rất thảm.

    Bùi Diệc sờ sờ khóe miệng, thản nhiên nói, “Có thể là bị sâu lông cắn a !”

    Nam Cung Liệt sắc mặt tối sầm, “Cậu mới là sâu lông !”

    Này giống như chưa đánh đã khai, toàn bộ ánh mắt đều tập trung trên mặt Nam Cung Liệt. Kỳ thật không nói nhưng mọi người cũng biết anh không thoát khỏi có liên quan !

    Phạm Bảo Nhi hì hì cười nói, “Anh, em ủng hộ anh…” Đang nói thì đột nhiên thân mình mềm nhũn ngã sang một bên. Lam Tư nhanh tay đỡ lấy cô, sau khi kiểm tra một lúc thì vẻ mặt bình tĩnh nói,“Tình huống giống như Liệt !”

    Kiều Bối Nhi cau chặt mày, nếu chỉ có Nam Cung Liệt thì còn có thể nói nguyên nhân là do cơ thể của anh ta nhưng bây giờ Bảo Nhi lại gặp tình huống giống như vậy, nhất định không phải là trùng hợp.

    Kiều Bối Nhi híp mắt lại, đột nhiên lên tiếng kêu lên, “Vân Huyên !”

    Vốn cô chỉ là hoài nghi nhưng nhìn người xuất hiện ở cửa thì Kiều Bối Nhi biết cô đoán đúng rồi ! Vân Huyên năng lực không đủ cho nên Nam Cung Liệt và Phạm Bảo Nhi chỉ ngất xỉu, không có thật sự bị thương gì, nhưng cô tin Vân Huyên muốn làm không chỉ có như thế.

    Cô gái xuất hiện ở cửa mặc bộ quần áo màu đen, đường nét tinh xảo, mày liễu cong cong, trong đôi mắt nước long lanh mang theo một tia nham hiểm, cánh môi phấn nộn nhếch lên, ha ha cười nói, “Hóa ra là anh !”

    Kiều Bối Nhi hai mắt híp lại, nghe khẩu khí như vậy thì cô ta cũng không phải vì cô mà đến, vậy là vì Dạ sao ? Hay chỉ đơn giản là trùng hợp ?

    Kiều Bối Nhi lập tức liền có được đáp án.

    “Ha ha… Thật sự là không nghĩ tới Dạ đế cùng điện chủ U Minh Điện lại đều ở trong này, thật sự là trời cũng giúp ta !” Tuy rằng cô chưa gặp qua diện mạo thật sự của Dạ đế nhưng khẩu khí như vậy, rõ ràng chính là Dạ đế.

    Vốn cô chỉ là nghe được Thượng Quan Mạt cùng Đại trưởng lão nói chuyện, cũng không biết đám người mà hai người nhắc tới có Kiều Bối Nhi cùng Tư Minh Dạ nhưng cô muốn chống lại Thượng Quan Mạt, cô ta nói không thể động đến người thì cô càng muốn động…

    Đôi mắt nhìn lướt qua mọi người một vòng rồi ha ha cười nói, “Các người không thể trách tôi, muốn trách cũng chỉ có thể trách các người là người Vân Phong Khinh muốn bảo vệ. Cô ta muốn bảo vệ người nào thì tôi lại muốn giết người đó !”

    Dứt lời bàn tay nhỏ vung lên, bên ngoài liền tiến vào một đám người mặc âu phục màu đen, súng trong tay chỉ thẳng vào mọi người.

    Tư Minh Dạ sắc mặt âm trầm, lãnh khí cả người làm cho đám người đồ đen nhịn không được run rẩy.

    Kiều Bối Nhi nháy mắt mấy cái, trong lòng có chút nghi hoặc, “Vân Phong Khinh ?” Cô xác định cô không biết người như vậy, đảo mắt nhìn về phía Tư Minh Dạ thì Tư Minh Dạ lắc đầu, anh cũng không quen.

    Vân Huyên cười nói, “Không sao ! Các người có quen biết hay không cũng không quan trọng, dù sao các người cũng phải chết !”

    Bùi Diệc đột nhiên lên tiếng hỏi, “Cô cùng Vân Thiên có quan hệ gì ?” Anh đã nhìn ra những người áo đen này đều là người của Vân Môn.

    Vân Huyên sửng sốt một chút, nhìn Bùi Diệc hừ lạnh, “Đem anh tôi ra cũng vô dụng, các người đều phải chết !” Kỳ thật Vân Huyên bộ dáng rất xinh đẹp, nhưng sự nham hiểm trong mắt cô ta lại sinh sôi phá hủy đi phần nào vẻ đẹp kia.

    Kiều Bối Nhi không khỏi kinh ngạc nhíu mày, Vân Huyên cư nhiên là em gái môn chủ Vân Môn ? Này cô thật đúng là không biết.

    Nam Cung Liệt đột nhiên nhảy đến trước mặt Bùi Diệc để chắn anh lại.

    Bùi Diệc nhịn không được nhíu mày, “Liệt… Cậu làm cái gì vậy ?” Cậu ta muốn liều mạng vì anh sao ?

    Nam Cung Liệt cười cứng ngắc, sắc mặt có chút tái nhợt, “Cậu đừng hiểu lầm… Tôi không phải muốn đỡ đạn thay cậu… Là ở phía sau… Có giun…” Tuy cùng Bùi Diệc đánh một trận, vết thương trong lòng cũng đã khá hơn một chút nhưng anh vẫn là sợ con giun.

    Cạc cạc…

    Bùi Diệc chỉ cảm thấy trên đỉnh đầu có một đám quạ đen bay qua, uổng công anh lại đi cảm động, hóa ra là hiểu lầm trầm trọng a ! Nhưng nơi này làm sao có thể có giun ? Bùi Diệc quay đầu nhìn lại thì quả thật có một con giun đang mấp máy, cũng không biết là từ đâu xuất hiện.

    “Liệt… Nếu không thì cậu đi chơi cùng con giun kia đi ?” Nói xong liền muốn đưa tay kéo anh về phía sau.

    “Oa… Đừng…” Nam Cung Liệt bám chặt anh không buông, “Bùi Diệc, cậu dám ! Cẩn thận tôi đoạn tuyệt với cậu !”

    “Phốc… Ha ha…” Kiều Bối Nhi thật sự là nhịn không được, hai kẻ dở hơi này cũng không nhìn xem đây trường hợp gì, không phát hiện gương mặt của Vân Huyên cũng có thể mở hiệu nhuộm rồi hay sao ?

    Nhưng nhìn Vân Huyên tức giận đến mức đỉnh đầu bốc khói, trong lòng Kiều Bối Nhi thật đúng là có một chút sảng khoái ! Vân Huyên làm hại cô thiếu chút nữa mất mạng, thù này sao có thể không báo ? Nhưng nghĩ lại nếu không phải cô ta thì có lẽ cô và Tư Minh Dạ cũng sẽ không có ngày hôm nay.

    Vân Huyên hừ lạnh một tiếng, “Các người vẫn là cùng nhau xuống địa ngục chơi cùng ác quỷ đi! Nổ súng !”

    “Bang bang bang”

    Một trận súng vang lên nhưng không có bắn trúng một người nào, gương mặt Vân Huyên lại càng đỏ hơn. Phía sau sô pha, Kiều Bối Nhi gương mặt lạnh lùng có chút ngưng trọng, “Những người này không là vấn đề, em chỉ có chút lo lắng về năng lực của Vân Huyên !” Tuy về điểm năng lực của Vân Huyên thật sự là không được tốt lắm nhưng người thường muốn đối phó thật là có chút khó khăn.

    Tư Minh Dạ giọng lạnh lùng, “Cô ta cũng là người, là người thì sẽ chết !”

    Kiều Bối Nhi cười cười, giơ giơ nhẫn trên tay lên, “Chúng ta thử xem ?”

    “Được !”

    Danny . Rock che chở Viên Viên, Lam Tư và Phạm Bảo Nhi cũng đã nhanh chóng tìm được chỗ ẩn thân.

    Còn phía sau sô pha bên kia, Nam Cung Liệt bám chặt Bùi Diệc, hai mắt trợn to, nhìn con giun đang mấp máy cách đó không xa, “Bùi Diệc, cậu tuyệt đối là cố ý !”

    Trên mặt Bùi Diệc đầy ý cười, thỉnh thoảng nả một phát súng. Tuy rằng đó là người của Vân Thiên nhưng nếu người ta muốn giết anh thì anh không lý do gì chờ người ta tới giết ! “Ở đây gần nhất !”

    “Nhiều lời !”

    Bùi Diệc thở dài nói, “Liệt, nếu ngày nào đó tôi không ở bên cạnh cậu, cậu gặp phải giun thì làm sao bây giờ ?” Cũng không biết là trùng hợp hay là duyên phận, dường như mỗi lần Nam Cung Liệt gặp được con giun đáng sợ kia đều có Bùi Diệc ở bên cạnh, mỗi lần đều là Bùi Diệc cứu anh.

    Nam Cung Liệt tức giận nói, “Chờ nó tránh ra !” Anh biết Bùi Diệc muốn giúp anh vượt qua nỗi sợ hãi trong lòng nhưng cũng phải nhìn xem trường hợp đi chứ ! Hơn nữa anh cũng cảm thấy như vậy một chút cũng không có tác dụng, anh vẫn là sợ a…

    Bùi Diệc đột nhiên quay đầu nhìn anh một cái, sau đó rất nhanh đưa tay nhặt con giun đang cách bọn họ càng ngày càng gần ném vào trong lòng Nam Cung Liệt.

    Hết chương 95
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 96

    Edit : Phương Thiên Vũ

    “A…” Nam Cung Liệt oa oa kêu to, vốn muốn nhảy dựng lên nhưng Bùi Diệc lại giữ chặt anh, “Cậu muốn chết a !” Bây giờ nhảy dựng lên không phải đúng lúc trúng đạn sao ?

    Nam Cung Liệt sắc mặt tái nhợt nhích tới nhích lui, “Diệc… Mau lấy nó ra !”

    Bùi Diệc hoàn toàn không để ý tới anh, rung đùi đắc ý nói, “Cậu xem nó đáng yêu lắm không.”

    “Thả ra !…”

    Bùi Diệc nắm chặt lấy tay anh, không cho anh động đậy. Nam Cung Liệt nhìn con giun kia như muốn chui vào trong quần áo của anh thì sợ tới mức lạnh run, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, suýt khóc lên.

    Bùi Diệc có chút không đành lòng, vừa định lấy ra cho anh thì không ngờ Nam Cung Liệt đột nhiên ngẩng đầu nhìn anh, sau đó cắn mạnh môi của anh. Đúng vậy, là cắn !

    Dùng sức cắn một cái, sợ hãi trong lòng Nam Cung Liệt lại giảm đi không ít, đôi mắt trừng thẳng Bùi Diệc, rõ ràng tỏ vẻ cậu chết chắc rồi !

    Ánh mắt Bùi Diệc lộ ra mỉm cười, đưa tay bắt lấy con giun ra khỏi người Nam Cung Liệt.

    Kiều Bối Nhi tựa vào trong lòng Tư Minh Dạ không nói gì, liếc mắt xem thường nhìn hai người đang hôn nhau đến mức để mặc khó khăn cho người khác. Tư Minh Dạ tựa hồ cũng không nói gì, bốn người còn lại thì trong mắt đều mang ý cười, đối với màn diễn này rất vừa lòng.

    Chỉ có Vân Huyên tức giận đến mức sắp hộc máu, cô dẫn theo người Vân Môn đến nhiều như vậy nhưng kết quả thế này cũng chỉ làm đau chính mình. Xem như cô thua kém hơn Vân Phong Khinh nhưng ngay cả người thường là Kiều Bối Nhi cũng không sánh bằng thì cô không cam lòng.

    “Dạ đế !”

    Giọng nghiến răng nghiến lợi của Vân Huyên rốt cục làm cho Nam Cung Liệt phục hồi tinh thần lại, lập tức đẩy Bùi Diệc ra rồi nhìn trước ngực, xác định con giun không còn mới yên lòng. Sau đó trừng mắt Bùi Diệc, hung tợn nói, “Bùi Diệc, tôi muốn đem cậu đi lột da rút gân !”

    Vừa mới còn vô cùng thân thiết nhưng lúc này lại giống như nhìn thấy sát thủ giết cha, Bùi Diệc nhún vai, bộ dáng như không sao cả khiến cho Nam Cung Liệt tức giận đến mức muốn hộc máu.

    Kiều Bối Nhi sắc mặt có chút ngưng trọng nhìn về phía Vân Huyên, những người khác cũng nghiêm túc lên. Đối với việc vì sao Kiều Bối Nhi đến tìm bảo vật bọn họ cũng biết một ít, cho nên cũng biết Vân Huyên không phải người thường nhưng chỉ là không biết Vân Huyên này rốt cuộc có chỗ nào lợi hại.

    Vân Huyên khoát tay, một đạo âm phong liền trực tiếp đánh úp về phía Kiều Bối Nhi, vẻ mặt Tư Minh Dạ trầm xuống, một tay kéo Kiều Bối Nhi về phía sau mình.

    “Có độc…”

    Bởi vì tốc độ quá nhanh nên Tư Minh Dạ tránh không kịp, mắt thấy sẽ bị đạo âm phong kia tổn thương thì đột nhiên một bóng trắng lóe lên, âm phong kia lập tức tiêu tan.

    Kiều Bối Nhi kiểm tra một lượt, thấy Tư Minh Dạ không có việc gì mới yên lòng, nâng mắt nhìn lại thì thấy một cô gái vân đạm phong khinh. Cô gái mặc trên người chiếc áo sơ mi và quần dài đều màu trắng, da thịt như tuyết, mắt như thu thủy, mái tóc đen nhánh bay nhẹ nhàng rồi rơi mềm mại ở trên vai, cánh môi phấn nộn hơi nhếch lên mang theo ý cười nhạt, nhìn qua có chút vô dục vô cầu.

    * vô dục vô cầu : không ham không xin

    Điều kinh ngạc khác của Kiều Bối Nhi là bộ dáng cô gái này cư nhiên giống với Vân Huyên như đúc, nhưng lại khác với Vân Huyên là liếc mắt một cái liền làm cho người ta cảm thấy yêu thích.

    Cô gái thản nhiên mở miệng, “Vân Huyên, ngươi càng lúc càng to gan !”

    Vân Huyên nhìn cô ta, trong mắt đều là ý hận mãnh liệt, “Vân Phong Khinh, ngươi dựa vào cái gì giáo huấn ta ? Nếu không phải ta, ngươi có thể có hôm nay sao ? Sở dĩ năng lực của ta yếu như thế cũng là vì ngươi ! Ta hận ngươi !” Cô vẫn kêu cô ta là Vân Phong Khinh chứ không kêu cô ta là Thượng Quan Mạt, bởi vì Thượng Quan Mạt là chủ nhân của Thượng Quan gia. Thân phận đó luôn làm cho ý hận trong lòng cô không thể khống chế, bất cứ lúc nào cũng có thể bộc phát ra.

    Vân Phong Khinh cười nhạt như trước, hình như một chút cũng không đem sự thù địch của cô để ở trong lòng, lời ra khỏi miệng cũng không nghe ra nhiều cảm xúc, “Vân Huyên, ngươi vi phạm gia quy Thượng Quan gia tộc, không tuân thủ lệnh của chủ nhân, đối với chủ nhân bất kính nên sẽ bị trừng phạt ngũ mã phân thây, ngươi có dị nghị gì không ?”

    Kiều Bối Nhi nhịn không được run run khóe miệng, các cô là trở lại thời cổ đại sao ? Sao luôn có cảm giác cô gái này không nên thuộc về thời đại này chứ ?

    Vân Phong Khinh như có chút cảm giác đảo mắt nhìn về phía cô, trong ý cười mắt càng sâu, Kiều Bối Nhi cũng nhếch môi cười, tuy là lần đầu tiên gặp mặt nhưng không biết vì sao đối với cô gái này lại đặc biệt có thiện cảm, thấy có chút hối hận vì đã gặp muộn.

    Vân Huyên sắc mặt trắng bệch, “Ngươi không thể đối với ta như vậy !”

    Vân Huyên thật sự bị dọa sợ, Vân Phong Khinh là người như thế nào cô rất rõ. Cô ta nói được thì sẽ làm được, chuyện cô ta muốn làm cho dù là mẫu thân cũng không có cách nào ngăn cản.

    Vân Phong Khinh thản nhiên nhíu mày, “Không thể ? Tổ tiên Thượng Quan gia tộc có nói lệnh của chủ nhân cao hơn tất cả, hành hình !”

    “Không được…” Lúc này đột nhiên truyền đến giọng người đàn ông ở cửa đang vội vàng đi đến.

    Vân Phong Khinh thản nhiên hô một tiếng,“Tiểu lục !” Sau đó liền thấy Vân Thiên tựa như bị người lôi kéo, hoàn toàn không thể tiến lên, vội đến độ hai mắt đỏ lên, “Vân Phong Khinh, mẫu thân sẽ không bỏ qua cho ngươi !”

    Vân Phong Khinh cười giễu nói, “Năng lực của mẫu thân thấp hơn ta !”

    “Ngươi…” Vân Thiên không biết nên ngăn cản như thế nào. Vân Phong Khinh ai cản cũng không nổi, đối với người thân cũng máu lạnh đến cực điểm.

    Nam Cung Liệt ngoắc ngoắc Bùi Diệc, “Vân Thiên không phải cùng cậu có quan hệ rất tốt sao ? Tôi cảm thấy mắt nhìn người của cậu cần phải nâng cao đấy !” Anh sao cảm thấy Vân Thiên có chút chẳng phân biệt được đúng sai nhỉ ?

    Lúc nãy Vân Huyên bộ dáng như hận không thể giết Vân Phong Khinh, nói vậy khi có cơ hội nhất định sẽ không chút do dự xuống tay. Sao lại không thấy Vân Thiên nói Vân Huyên máu lạnh chứ ?

    Bùi Diệc nhíu mày nói, “Cậu đừng quên lúc trước là ai đem nhặt cậu về !” Nói mắt nhìn người của anh kém, không phải là tự nói bản thân cậu ta rất kém sao ?

    “A…”

    Nam Cung Liệt còn chưa kịp tức giận thì một tiếng kêu thê thảm vang lên, có chút ghê người. Cũng may bọn họ đều không phải người bình thường, nếu người bình thường nhìn thấy cảnh tượng đẫm máu kia chắc đã bị dọa sợ sớm ngất đi rồi.

    Kiều Bối Nhi nhìn Vân Huyên “yếu đuối” thì trong lòng cười lạnh. Trở thành tạm biệt sao ? Không có năng lực chính là không có năng lực, cho dù là lôi kéo người bên cạnh làm lá chắn cũng sẽ không lâu dài !

    Vân Phong Khinh thản nhiên liếc mắt nhìn Vân Thiên một cái, quan hệ giữa cô và người anh này cũng xem như không tốt hơn là mấy, “Thiên tử phạm pháp đồng tội như thứ dân !”

    Trong mắt Vân Thiên mang theo một tia tức giận, “Ngươi đừng quên là ai cho ngươi có ngày hôm nay !”

    Khóe miệng Vân Phong Khinh mang theo một chút châm chọc, “Năng lực của ta là do bản thân ta, với bất cứ kẻ nào cũng đều không có quan hệ. Vân Huyên, ta không nợ ngươi chút nào, muốn hận thì đi mà hận mẫu thân đi ! Là do ngươi khư khư cố chấp !” Toàn thể mọi người đều cho rằng cô nợ Vân Huyên, đều nghĩ cô có ngày hôm nay tất cả đều là công lao của Vân Huyên. Thật là buồn cười !

    Vân Thiên lạnh mặt nhìn về phía cô, “Vân Phong Khinh, ngươi thật sự rất máu lạnh !” Cho nên mới không làm cho người ta yêu thích !

    Vân Phong Khinh cười nhẹ, “Cám ơn !” Thật là một sự khích lệ !

    “Ha ha…” Kiều Bối Nhi cười khẽ một tiếng, thật sự là cảm thấy nhìn Vân Phong Khinh thế nào cũng thấy thuận mắt, “Tôi cảm thấy chúng ta là đồng loại, làm bạn thế nào ?”

    Vân Phong Khinh thản nhiên liếc đến tay cô, cười nói, “Thật là đồng loại. Người bình thường đều sẽ không đeo ác ma chi sủng ở trên tay !” Người bình thường nhìn thấy đều hẳn là chán ghét sợ hãi a !

    Kiều Bối Nhi theo ánh mắt của cô nhìn lại thì nhìn nhẫn trên tay, nhíu mày, nhẫn này còn có cái tên như vậy sao ?

    Tư Minh Dạ lạnh giọng nói, “Ác ma chi sủng là cô thiết kế ?”

    Vân Phong Khinh nhẹ gật đầu. Ánh mắt trở lại trên người Vân Huyên, thản nhiên mở miệng,“Tiểu nhất, tiểu nhị, tiểu tam, tiểu tứ, tiểu ngũ, hành hình !”

    Kiều Bối Nhi rút rút khóe miệng, tên này lấy đúng như thời cổ đại.

    Vân Phong Khinh nháy mắt mấy cái, khẽ cười nói,“Nhiều lắm, gọi là tên rất phiền, hơn nữa cũng lười đi nhớ !

    “A… Đừng… Anh… Cứu em !…” Vân Huyên biến thành hình chữ đại lơ lửng ở không trung, sắc mặt tái nhợt. Trong mắt đều là sợ hãi, Vân Phong Khinh thật sự muốn giết cô !

    Kiều Bối Nhi sờ sờ cằm, tuy nói là ngũ mã phân thây nhưng hành hình hẳn là không phải ngựa. Nếu cô đoán không sai thì hẳn là… Quỷ !

    Mọi người còn lại cũng tò mò nhìn vì bọn họ chỉ có thể nhìn thấy Vân Huyên mà thôi, rất ngạc nhiên muốn ngũ mã phân thây thế nào, hơn nữa Vân Huyên sao lại lơ lửng trên không chứ ? Bọn họ đối với cái gọi là dị năng thật là có chút tò mò. Mà tiểu nhất đến tiểu ngũ lại là cái gì vậy, bọn họ sao không có thấy ?

    Vân Thiên nóng nảy, “Vân Phong Khinh !”

    Vân Thiên yếu đuối ngã xuống, một chữ một chút kêu lên, “Vân, Phong, Khinh !” Cô ta cư nhiên thật sự hạ thủ !

    Vân Phong Khinh đối với anh làm như không thấy, đưa tay kéo Kiều Bối Nhi bước đi, chỉ bỏ lại bốn chữ với Tư Minh Dạ, “Mượn tạm một chút !”

    Kiều Bối Nhi nhìn Vân Phong Khinh cười nói,“Tuy là lần đầu tiên gặp mặt nhưng tôi rất thích cô !”

    Vân Phong Khinh nhíu mày nhìn về phía cô, “Tuy cô là lần đầu tiên gặp tôi nhưng tôi lại không phải là lần đầu tiên gặp cô.”

    Kiều Bối Nhi nháy mắt mấy cái, “Cô không phải là thầm mến tôi cho nên vẫn âm thầm quan sát tôi chứ ?”

    Vân Phong Khinh liếc mắt xem thường, “Tôi không phải les !” Nhìn ra được cô cũng rất thích Kiều Bối Nhi. Tuy cô luôn luôn cười nhưng nụ cười kia đều mờ ảo làm cho người ta không nắm bắt được, cũng không cảm nhận được độ ấm. Nhưng ở trước mặt Kiều Bối Nhi lại mang theo một tia ấm áp.

    “Cô gặp tôi vào lúc nào ?”

    “Ở khu trò chơi !”

    Kiều Bối Nhi nghĩ nghĩ, chẳng lẽ là lúc cô mất trí nhớ ? Suy nghĩ một chút liền dứt khoát quăng sang một bên, để ý cô ấy gặp mình khi nào làm gì chứ, không quan trọng !

    Vân Phong Khinh híp mắt nhìn lên trời, khẽ cười nói, “Cô là người bạn đầu tiên của tôi, cũng là người tôi thấy thuận mắt nhất !”

    “Thật vinh hạnh !”

    Vân Phong Khinh nhẹ cười một tiếng, quay đầu nhìn về phía cô, “Đưa nhẫn cho tôi !”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, tháo nhẫn trên tay xuống rồi đưa cho cô ấy. Vân Phong Khinh nhanh chóng nắm chặt trong tay, chỉ thấy ánh sáng chợt lóe lên rồi sau đó trả lại cho cô, Kiều Bối Nhi nhìn cẩn thận nhưng không phát hiện có gì khác.

    Vân Phong Khinh nhẹ nói, “Thời điểm mấu chốt có thể cứu mạng !”

    Kiều Bối Nhi vuốt cằm, chờ đợi nhìn cô, “Vậy tôi cũng lấy của Dạ nhanh đem tới cho cô !”

    Vân Phong Khinh bật cười, “Cô thật đúng là không khi nào quên anh ta, yên tâm đi ! Ác ma chi sủng vốn là một khối, cô không có việc gì thì anh ta đương nhiên cũng sẽ không có chuyện !” Nghĩ nghĩ lại cười nói, “Tên này vô tình lấy được món này cũng hợp trùng hợp, Tư Minh Dạ trong giang hồ có danh xưng là ác ma a ! Hơn nữa nhìn ra anh ta rất cưng chiều cô !”

    Hết chương 96
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 97
    Edit : Phương Thiên Vũ

    “Này, cô không phải là coi trọng anh ấy chứ ?” Vẻ mặt Kiều Bối Nhi đề phòng nhìn cô nhưng trong lòng lại không cho rằng như vậy.

    Vân Phong Khinh vỗ một cái lên đầu cô, “Tôi không có hứng thú tranh đàn ông với cô đâu ! Hơn nữa so với ác quỷ thì tôi càng thích ác quỷ hơn !”

    Kiều Bối Nhi lau trán, “Nhìn thấy !” Không thích quỷ thì sao có thể nuôi dưỡng một đám quỷ ở bên cạnh chứ ?

    Vân Phong Khinh đột nhiên hỏi, “Cô muốn báu vật gì của Minh Quốc ?”

    “Cô tính tặng cho tôi ?”

    Vân Phong Khinh không để ý nói, “Chỉ cần cô nói thích !” Dù sao thì cái gọi là báu vật kia cũng chỉ bày ở đó làm vật trang trí, không có chút tác dụng nào.

    Kiều Bối Nhi khoát tay, “Quên đi, vốn tôi tới đây là để tìm phù hình ngọc nhưng hiện tại Vân Huyên cũng đã chết, tôi lấy cũng vô dụng !” Cô hình như đã quên Danny · Rock đến đây là vì muốn tìm báu vật, cư nhiên không muốn một, hai món nào xem ra Danny · Rock một chuyến này hoàn toàn uổng công.

    Vân Phong Khinh gật đầu,“Vậy được rồi, bây giờ tôi phải đi, hai năm sau tôi sẽ trở lại tìm cô !”

    “Sao lại là hai năm sau ?”

    Vân Phong Khinh thở dài nói “Nhóm người trưởng lão đã sớm không thuận tôi, bây giờ tôi giết Vân Huyên mà bọn họ yêu thương thì e rằng bọn họ sẽ không để yên cho tôi. Hoặc cũng có thể vì sợ hãi mà hạ bệ tôi cũng không chừng !” Tuy hội trưởng lão vì Thượng Quan gia tộc luôn khoan dung cho cô nhưng hiện tại cô ngay cả Vân Huyên cũng đã giết, chỉ sợ sẽ càng làm tăng thêm nỗi sợ cho những người đó, rất có thể sẽ liều lĩnh mà diệt trừ cô.

    “Cô không giống như người lưu luyến quyền thế !”

    Vân Phong Khinh cười nhẹ một tiếng, ánh mắt có chút mờ ảo, “Mỗi người đều phải có một lý do để tồn tại, cô nói có phải không ?”

    Kiều Bối Nhi nhìn cô không nói gì, cô rất hiểu cảm giác này. Không biết tồn tại vì điều gì nên chỉ có thể cho bản thân một cái cớ, làm cho bản thân có động lực để sống tiếp. Trước kia lý do của cô là ám dạ nhưng đến khi gặp Tư Minh Dạ, cô tiếp tục tồn tại là vì anh. Nếu cô có chuyện gì, Tư Minh Dạ cũng không cách nào sống tiếp. Vi không muốn Tư Minh Dạ đùa với cá, cô quên chúng ta tới làm gì sao ?”

    Làm sao bây giờ… Kiều Bối Nhi sờ sờ mũi, cô cũng đã quên Danny . Rock tới đây là vì báu vật, “Cái kia… Tôi đã nói với Vân Phong Khinh là không cần báu vật của cô ấy ?”

    “Cái gì ?” Danny · Rock kêu to lên,“Bảo bối, cô sao có thể như vậy ?”

    Danny · Rock khá kích động, hoàn toàn không có chú ý tới anh gọi bảo bối một lần thì sắc mặt Tư Minh Dạ lại trầm xuống một phần.

    Vân Thiên suy nghĩ thật lâu, ngẩng đầu nhìn Kiều Bối Nhi, “Cám ơn !” Nếu cô không nói thì anh vĩnh viễn cũng không hiểu mình đã sai, nếu cứ tiếp tục thế này thì chỉ sợ anh sẽ mất thêm một em gái.

    Kiều Bối Nhi bĩu môi, “Tôi là vì Vân Phong Khinh mà bất bình, cũng không phải vì anh !”

    Vân Thiên lại không có tức giận, nghĩ đến lời nói lúc nãy của cô thì có chút kinh ngạc hỏi, “Cô là Dạ đế ?”

    Kiều Bối Nhi hừ nói, “Không được sao ?”

    Bùi Diệc cười nói, “Chị dâu nhỏ, là bộ dạng của chị rất dễ lừa a !”

    Chị dâu nhỏ ? Vân Thiên nhìn về phía Tư Minh Dạ và Kiều Bối Nhi, thật sự là có chút hoảng sợ. Thân phận Tư Minh Dạ anh đã biết, nay Dạ đế và điện chủ U Minh Điện cùng một chỗ thì giống như Ám Dạ và U Minh Điện thành người một nhà, vậy toàn bộ hắc đạo không phải thành thiên hạ của bọn họ sao ?

    Kiều Bối Nhi đương nhiên biết anh ta suy nghĩ cái gì, nhàn nhạt nói, “Yên tâm, nể mặt Vân Phong Khinh tôi sẽ không nuốt trọn Vân Môn đâu. Dạ…”

    Tư Minh Dạ lạnh giọng nói, “Thêm một Vân Môn đối với U Minh Điện cũng không có ảnh hưởng gì !” Ngụ ý cũng chính là đồng ý với lời của Kiều Bối Nhi, sẽ không đi tìm Vân Môn gây phiền phức nhưng nếu Vân Môn chủ động tìm đến phiền phức thì đó lại là một chuyện khác.

    Vân Thiên run run khóe miệng, thật không biết là nên giận hay nên cười. Thêm một Vân Môn đối với U Minh Điện cũng không có ảnh hưởng gì, nói cách khác chính là Vân Môn có cũng được mà không có cũng không sao, không quan trọng gì.

    Kiều Bối Nhi nhìn trên xe nhiều thêm một người thì có chút bất mãn, “Vân Thiên, Vân Huyên đã chết anh còn có tâm trạng đi cùng chúng tôi sao, anh không phải rất yêu thương cô ta sao ?”

    Bùi Diệc đổ mồ hôi, chị dâu nhỏ sao có thể nhắc đến chuyện thương tâm của người ta chứ ? Anh nghi ngờ cô chính là cố ý !

    Nam Cung Liệt phụ họa nói, “Đúng vậy ! Sao lại đi cùng chúng tôi ? Thật là chật a !” Đường đường môn chủ Vân Môn mà chẳng lẽ ngay cả xe cũng không có sao ? Không nên cùng bọn họ chen trên một chiếc xe a !

    Bùi Diệc nghe vậy hai mắt sáng ngời, “Không thì tôi ôm cậu là được !”

    Nam Cung Liệt đá một cước qua, “Cút !”

    Vân Thiên bị Kiều Bối Nhi nói như vậy, vốn trong lòng có chút bi thương nhưng nhìn hành động của Bùi Diệc và Nam Cung Liệt thì cảm thấy có chút quái dị nhưng lại nói không nên lời điều quái dị này. Lắc đầu thở dài nói, “Vân Môn có việc cần xử lý, hơn nữa lần này tới đều là tinh anh của Vân Môn.” Tổn thất nhiều tinh anh như vậy đối với Vân Môn là đả kích rất lớn, sớm biết vậy thì sẽ không cho Huyên Huyên có quyền đó, có lẽ em ấy cũng không mất…

    Anh vẫn là nên nhanh chóng trở về nhà để xem đã xảy ra chuyện gì, trong nhà khẳng định rất lộn xộn.

    Kiều Bối Nhi cũng mặc kệ Vân Môn thế nào, nhìn về phía Bùi Diệc và Nam Cung Liệt oán giận nói, “Hai người các anh ngược lại rất nhàn nhã, dựa vào cái gì để cho Dạ lái xe cho các anh hả ?”

    Nam Cung Liệt lộ ra vẻ mặt đau khổ, anh thật sự oan uổng a ! Rõ ràng là chị dâu nhỏ tự mình ngồi vào ghế phụ nên lão đại mới ngồi vào ghế lái, sao có thể trách bọn họ chứ ?

    Ánh mắt Tư Minh Dạ lộ ra mỉm cười, nhìn Kiều Bối Nhi đang rất bất bình, trong mắt đều là sự dịu dàng nhưng lại khiến cho Vân Thiên cảm thấy có chút kinh sợ.

    Hết chương 97
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 98

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Bùi Diệc vỗ vỗ vai cậu, “Đã là thói quen rồi !” Trong lòng cảm thán, lão đại dịu dàng sẽ luôn dọa sợ người a !

    Vân Thiên đột nhiên hỏi, “Nghe nói cậu tìm bạn gái ?” Bạn gái đương nhiên không giống khi chơi đùa cùng phụ nữ.

    “Khụ khụ…” Không nghĩ tới Vân Thiên lại đột nhiên nói cái này, Bùi Diệc thiếu chút nữa bị sặc. Quay đầu nhìn Nam Cung Liệt thì thấy cậu ta phản ứng gì cũng đều không có, trong lòng có chút không yên.

    Thấy anh không nói lời nào, Vân Thiên tiếp tục nói, “Khi nào thì dẫn đến xem xem ? Ta muốn xem xem cô gái kia có phải có ba đầu sáu tay hay không !” Hắn rất ngạc nhiên cô gái như thế nào mà có thể làm cho Bùi Diệc hồi tâm.

    Kiều Bối Nhi tựa lưng vào ghế, từ kính chiếu hậu nhìn cảnh ở phía sau, trong mắt đều là hứng thú.

    Bùi Diệc lại nhìn Nam Cung Liệt, “Liệt…” Nam Cung Liệt liếc mắt xem thường, mặc kệ hắn. [Vũ: ghen rồi :z1: )))]

    “Liệt…” Bộ dáng Bùi Diệc ủy khuất như một cô vợ trẻ, đưa tay kéo Nam Cung Liệt.

    Vân Thiên nhíu mày nhìn hai người, thật sự là nhìn thế nào cũng thấy quái dị. Nếu không biết Bùi Diệc là người như thế nào thì anh thật muốn nghi ngờ hai người này có phải có gian tình hay không !

    Xe trực tiếp dừng lại trước tòa cao ốc tập đoàn Tuyệt Thế, Nam Cung Liệt dẫn đầu xuống xe, Bùi Diệc đuổi sát theo. Kiều Bối Nhi và Tư Minh Dạ sau khi xuống xe thì hào phóng đưa xe cho Vân Thiên dùng, dù sao đây cũng là xe của Danny · Rock.

    Vân Thiên không khách khí lái xe về Vân Môn, Lam Tư trở về bệnh viện, Phạm Bảo Nhi đương nhiên đi theo anh, còn Danny · Rock và Viên Viên cũng vội vã về nước. Chú của Danny · Rock thời gian không còn dài nhưng trong khoảng thời gian này Thương Lang bang lại xuất hiện một ít vấn đề cần anh trở về xử lý. Lần hành động này của Danny · Rock có thể nói thật là trộm gà không thành còn mất nắm gạo, uổng công đi một chuyến. Thương Lang bang xảy ra vấn đề không nói, báu vật kia ngay cả nhìn cũng chưa nhìn đến một cái.

    “Liệt… Đợi tôi với…” Bùi Diệc đáng thương đuổi theo Nam Cung Liệt nhưng thấy cậu ta đột nhiên ngừng lại, “Làm sao vậy ?”

    Nam Cung Liệt kéo anh núp vào, Bùi Diệc nhíu mày. Theo tầm mắt của cậu ta nhìn lại thì trong mắt đều là kinh ngạc. Đó là An Thụy sao ?

    Nam Cung Liệt cũng trợn mắt, giật mình nhìn An Thụy ôm hôn một cô gái nóng bỏng, tay đẩy đẩy Bùi Diệc, “Diệc, tôi không hoa mắt chứ ?”

    “Tôi cũng thấy !”

    Hai người liếc nhìn nhau, bọn họ đi cũng không bao lâu mà ? An Thụy sao lại bị phụ nữ quyến rũ chứ ?

    “Diệp Hạm !” Kiều Bối Nhi nhìn cảnh tượng trước mắt cũng có chút kinh ngạc, bị An Thụy ôm lại chính là Diệp Hạm sao ?

    Hai người hoàn toàn quên mình đột nhiên kinh động tách nhau ra, Bùi Diệc và Nam Cung Liệt thấy không còn cảnh diễn nữa cũng đi ra. Nhìn đột nhiên xuất hiện bốn người, Diệp Hạm thoáng chốc đỏ mặt cúi đầu, “Đầu… Đầu lĩnh…”

    Bùi Diệc ái muội cười nói, “Hóa ra băng mỹ nhân thẹn thùng lại xinh đẹp động lòng người như vậy a !”

    An Thụy nhíu mày nhìn cậu một cái, “Diệc…” Tuy biết Bùi Diệc không có ácý nhưng vẫn nhịn không được lên tiếng ngăn cản cậu làm quấy.

    Chỉ là anh vừa mới nói ra một chữ thì liền thấy Bùi Diệc ôm chân kinh động nhảy lên, vẻ mặt ai oán nhìn Nam Cung Liệt. An Thụy nhíu mày nhìn hai người, sao lại cảm thấy hai người kia có chút không bình thường ?

    Kiều Bối Nhi sờ sờ cằm cười nói, “Không có việc gì không có việc gì ! Ai nói sát thủ không thể yêu đương, An Thụy nhìn qua cũng không tệ lắm !”

    Diệp Hạm mặt càng đỏ hơn. Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi đi vào văn phòng, những người khác cũng đi theo vào. Trên mặt Diệp Hạm vẫn đỏ ửng như cũ nhưng không có quên chính sự, không cần Kiều Bối Nhi hỏi đã đem những chuyện xảy ra trong khoảng thời gian này nói rõ ràng.

    “Tập đoàn Tuyệt Thế cùng tập đoàn Vũ Văn hợp tác rất thuận lợi, Tân Vũ cũng không có bị phát hiện nhưng Lục Mạn Nhã và Kiều Tịch Nhan luôn lén gây phiền phức cho cô ấy. Sinh nhật Vũ Văn Liệt sắp tới rồi, Vũ Văn Lạc nhất định sẽ dẫn Tân Vũ theo.”

    Sau khi Kiều Bối Nhi nghe xong thì nói, “Bảo Tân Vũ trở về đi ! Bây giờ không cần phải đi trộm truyền gia chi bảo của Vũ Văn gia nữa, Vân Huyên đã chết rồi, cô cùng Tân Vũ về Ám Dạ trước đi !” Hơn nữa truyền gia chibảo của Vũ Văn gia xem ra quả thật là giả !

    Hiện tại Ám Dạ khẳng định đã bị Vân Huyên làm cho rối loạn, cần phải nhanh chóng trở lại quỹ đạo mới được.

    Thấy Diệp Hạm lén nhìn thoáng qua An Thụy, Kiều Bối Nhi cười nói “Cô rảnh có thể trở lại đây, với lại An Thụy cũng có thể đi thăm cô !”

    Thoáng chốc sắc mặt Diệp Hạm đỏ bừng, thấy vậy Kiều Bối Nhi chậc chậc lấy làm kì lạ, không nghĩ tới Diệp Hạm lạnh như băng cư nhiên dễ dàng thẹn thùng như vậy.

    Tư Minh Dạ thật ra lại mặc kệ những người khá, đưa tay nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của Kiều Bối Nhi, dịu dàng hỏi, “Có mệt không ?” Những người khác đã tự động lui ra ngoài, bọn họ cũng có chuyện phải làm.

    Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi vào phòng nghỉ. Trong phòng tắm, Kiều Bối Nhi dựa vào trong lòng Tư Minh Dạ tắm nước ấm, có chút mệt mỏi. Thấy bộ dáng Tư Minh Dạ có chút thất thần thì không khỏi hỏi, “Dạ, làm sao vậy ?”

    Tư Minh Dạ hôn lên trán cô, nhẹ giọng nói, “Chỉ sợ Vũ Văn Lạc sẽ không từ bỏ ý đồ !”

    “Ha ha… Sao ? Anh sợ em bị đoạt đi sao ?” Kiều Bối Nhi ngửa đầu nhìn anh, trong mắt mang theo ý cười.

    “Không phải… Chỉ là sợ không yên !”

    Kiều Bối Nhi dựa vào cổ của anh cười nói, “Nếu không anh đem giao em đi là được ?”

    Tư Minh Dạ khẽ cắn trên môi cô, “Muốn cũng đừng hòng !”

    “Ứ… Vậy anh cũng chỉ có thể chờ xem náo nhiệt !”

    Tư Minh Dạ đột nhiên nhíu mày hỏi, “Em chừng nào ly hôn với cậu ta đây ?”

    Ách… Thế này Kiều Bối Nhi mới nhớ tới cô vẫn là gái đã có chồng a ? “Anh cảm thấy Vũ Văn Lạc sẽ đồng ý ly hôn sao ?”

    “Sẽ không !” Anh vô cùng khẳng định Vũ Văn Lạc sẽ không từ bỏ ý định, nhưng cho dù cậu ta không đồng ý thì cũng phải làm theo !

    Kiều Bối Nhi cảm thấy hứng thú hỏi, “Anh tính làm như thế nào ?”

    Tư Minh Dạ đột nhiên nói ra một câu, “Anh là hỗn hắc đạo !”

    Kiều Bối Nhi sửng sốt một chút, cười to ra tiếng. Nhìn ý của anh thì không phải là lấy thế áp người mà là muốn lợi dụng sơ hở, tóm lại như thế nào cũng có thể làm cho cô và Vũ Văn Lạc nhanh chóng ly hôn !

    Tư Minh Dạ nhìn cô cười đến ngã trái ngã phải thì nhíu mày, đưa tay nắm cằm của cô, cúi đầu ngăn tiếng cười của cô lại.

    Vũ Văn gia

    Vẻ mặt Tân Vũ cười đến quyến rũ, muốn đi cũng phải lưu chút cái gì chứ. Lão thái bà chết tiệt, khi dễ cô sao ? Tôi sẽ khiến cho con của bà liều mạng với bà. Còn có ả đê tiện kia nữa, hừ ! Không cần phải nói bọn họ lúc trước khẳng định cũng khi dễ đầu lĩnh như vậy, tuy với năng lực của đầu lĩnh không đến mức bị người khi dễ nhưng… Hừ hừ ! Có suy nghĩ đó thì cũng nên trừng phạt tốt một chút !

    Không thể không nói cô đã tính sai, Vũ Văn Lạc sẽ không liều mạng với Lục Mạn Nhã.

    Vũ Văn Lạc từ công ty trở về nhưng không có phát hiện bóng dáng của Kiều Bối Nhi, tìm chung quanh cũng không tìm được. Thân hình của Tân Vũ không khác Kiều Bối Nhi lắm, hơn nữa thuật dịch dung cẩn thận nên một chút Vũ Văn Lạc cũng không nhìn ra là hai người khác nhau. Khi cô trở thành Kiều Bối Nhi, Tư Minh Dạ tự động biến mất, không cùng anh giành Kiều Bối Nhi nữa nên anh đương nhiên rất cao hứng. Ngay cả khi Tư Minh Dạ đem chuyện hợp tác tùy tiện giao cho một nữ nhân lạnh như băng phụ trách anh cũng một chút không tức giận, cho nên hợp tác rất thuận lợi.

    Tìm khắp cả tòa biệt thự cũng không tìm được người, hỏi qua người hầu cũng không có ai nhìn thấy. Vũ Văn Lạc có chút hoảng, rất sợ Kiều Bối Nhi lại giống như lần trước đột nhiên biến mất, cuối cùng cũng không tìm thấy.

    “Mẹ, mẹ có nhìn thấy Bối Nhi không ?”

    “Ân ?” Lục Mạn Nhã cùng Kiều Tịch Nhan ở hoa viên nhàn nhã uống trà, nghe thấy giọng nói sốt ruột của anh thì không khỏi sửng sốt một chút, không thấy nha đầu chết tiệt kia ? “Không nhìn thấy !”

    Vũ Văn Lạc nhíu mày, phân phó nhóm người hầu cẩn thận tìm. Buồn bực trở về thư phòng muốn điện thoại cho Vân Thiên giúp đỡ nhưng lại phát hiện trên bàn có một ít đồ.

    Máy tính cũng bị mở lên, Vũ Văn Lạc nhìn hình ảnh trên màn hình máy tính đang phát thì sắc mặt càng ngày càng âm trầm. Tất cả đều là cảnh tượng Lục Mạn Nhã và Kiều Tịch Nhan thừa dịp anh không ở đây mà khi dễ Kiều Bối Nhi.

    Vẻ mặt bình tĩnh mở ra túi văn kiện đặt trên bàn, nhìn thứ bên trong Vũ Văn Lạc lại giận không thể kiềm chế. Này chính là bằng chứng Lục Mạn Nhã bảo người Hồng Bang ám sát Kiều Bối Nhi, anh không nghĩ tới Lục Mạn Nhã cư nhiên làm nhiều chuyện như vậy. Còn có Kiều Tịch Nhan kia nữa, lúc trước nghĩ cô ta thay đổi nên để cho cô ta ở Vũ Văn gia lâu như vậy. Sau khi trải qua chuyện bỏ thuốc, anh nhận rõ bộ mặt thật của cô ta nhưng vì nể mặt Lục Mạn Nhã nên không có cương quyết đuổi cô ta đi. Không nghĩ tới cô ta lại cùng Lục Mạn Nhã khi dễ Kiều Bối Nhi, còn vọng tưởng muốn trở thành tổng giám đốc phu nhân của tập đoàn Vũ Văn !

    Vũ Văn Lạc cố nén tức giận cuồn cuộn trong lòng, mở ra phong thư ở trên bàn.

    “Ông xã, em may mắn nên không có chết, nhưng không có nghĩa là mỗi lần đều may mắn như vậy. Cho nên suy nghĩ vì mạng nhỏ của em, em không muốn làm phu nhân Vũ Văn nữa, hơn nữa nói thật, có một người chồng như vậy thật đúng là có cũng như không, chí ít cũng không cần lo lắng tùy thời phơi thây đầu đường.”

    Trong mắt Vũ Văn Lạc đều là lửa giận còn có một tia áy náy, thư trong tay bởi vì dùng sức quá mức nên có nhiều nếp nhăn.

    Với tay cầm điện thoại trên bàn liền gọi, “Thiên, giúp tôi tìm Bối Nhi trở về đi !”

    “Không phải cậu tìm được rồi sao ? Lại mất tích ?” Không nghe thấy Vũ Văn Lạc trả lời, Vân Thiên thở dài, “Lần này Vân Môn tổn thất nặng nề, tôi lại không có nhiều tinh lực để giúp cậu, tôi sẽ cố gắng hết sức !” Cố tình gặp phải hai tôn sát thần kia, Vân Môn không sụp đổ cũng gặp xui xẻo, hơn nữa sau khi sụp đổ còn không có thể báo thù. Cho dù là Ám Dạ hay U Minh Điện, Vân Môn đều đấu không lại, huống chi hiện tại hai tôn sát thần kia lại ở cùng nhau, anh đành phải ngoan ngoãn không đi chọc bọn họ.

    “Cám ơn ! Tôi sẽ gửi ảnh qua cho cậu !”

    “Ảnh lần trước vẫn còn !”

    “Lần trước không được, dung mạo Bối Nhi đã khác, tôi gửi cho cậu !”

    Dung mạo thay đổi ? Làm giải phẫu thẩm mỹ sao ? Cũng đúng ! Phụ nữ đều thích xinh đẹp, bộ dáng Kiều Bối Nhi kia quả thật cần sửa đổi một chút. Vân Thiên đang nghĩ thì nhìn thấy ảnh Vũ Văn Lạc gửi qua, thiếu chút nữa từ trên ghế xoay ngã xuống đất, Dạ… Dạ đế ?!

    Nuốt nuốt nước miếng, Vân Thiên thật cẩn thận hỏi, “Lạc, cậu xác định cậu không sai chứ ?”

    Nghe ra Vân Thiên khác thường, Vũ Văn Lạc vội vàng hỏi, “Cậu gặp qua cô ấy sao ?”

    Vân Thiên thật không biết nói gì, đâu chỉ gặp qua a ! Không nghĩ tới Vũ Văn Lạc cư nhiên cưới một người vợ khủng khiếp như vậy. Lúc trước dung mạo của Kiều Bối Nhi chắc là ngụy trang, thân phận Dạ đế rất thần bí, ít có người thấy qua gương mặt thật của cô là bởi vì thuật dịch dung của cô vô cùng kỹ càng.

    Nhưng hiện tại Kiều Bối Nhi và Tư Minh Dạ ở cùng một chỗ a ! Tuy ở chung không nhiều nhưng cũng có thể thấy hai người vô cùng ân ái, Vân Thiên không biết nên nói như thế nào cho Vũ Văn Lạc biết vợ của cậu ta đã hồng hạnh xuất tường rồi đây.

    Hết chương 98
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 99

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Trong lòng thở dài, bây giờ anh đối với chuyện Kiều Bối Nhi lúc trước đi dứt khoát như vậy không hề cảm thấy kỳ quái nữa. Dạ đế là người như thế nào ? Có thể tùy ý đùa giỡn với cô ta sao ? Nói vậy lúc trước cô ta thật sự có cảm tình với Vũ Văn Lạc sao ? Nếu không Vũ Văn Lạc sẽ không có khả năng còn sống đến giờ, nhưng bây giờ chỉ sợ là không thể vãn hồi rồi. Không nói Kiều Bối Nhi đã ở cùng một chỗ với Tư Minh Dạ, cho dù không có liên quan đến Tư Minh Dạ, muốn Kiều Bối Nhi tha thứ cho Vũ Văn Lạc chỉ sợ có chút khó khăn. Đó cũng không phải là cô gái bình thường mà tùy tiện dụ dỗ liền ngoan ngoãn.

    “Thiên…” Thấy Vân Thiên nửa ngày không nói lời nào, Vũ Văn Lạc có chút sốt ruột.

    Vân Thiên do dự nói, “Lạc, hay là cậu bỏ đi !”

    Vũ Văn Lạc nhíu nhíu mày, “Có ý gì ? Có phải cậu đã biết cái gì ?”

    Vân Thiên lo lắng một chút nhưng không có nói ra thân phận của Kiều Bối Nhi, chỉ thở dài, “Kiều Bối Nhi đã ở cùng một chỗ với Tư Minh Dạ.”

    Sắc mặt Vũ Văn Lạc trầm xuống, anh sao lại không nghĩ tới ? Bối Nhi dính lấy Tư Minh Dạ như vậy, bây giờ rời nhà trốn đi tìm cậu ta cũng không phải chuyện kì lạ gì. Hoàn toàn không để ý đến ý trong lời nói của Vân Thiên.

    “Tôi đã biết, cám ơn !”

    Vân Thiên còn muốn khuyên cậu ta vài câu nữa nhưng điện thoại lại truyền đến từng tiếng tút tút. Nhịn không được nhíu mà, Lạc thật sự hiểu không ? Ngược lại nghĩ đến chuyện Kiều Bối Nhi là Dạ đế, Bùi Diệc khẳng định đã sớm biết, hơn nữa xem ra Kiều Bối Nhi và Tư Minh Dạ ở cùng một chỗ cũng không phải ngày một, ngày hai nhưng tên kia lại không nói lời nào !

    Anh cũng không phải là trách Bùi Diệc, dù sao Bùi Diệc cũng là người của Tư Minh Dạ, cậu ta cũng có lập trường của mình.

    Vũ Văn Lạc đi vào hoa viên, thấy rõ Lục Mạn Nhã và Kiều Tịch Nhan có chút cao hứng, lửa giận trong lòng càng ngày càng mạnh mẽ, bọn họ đang cao hứng không tìm thấy Bối Nhi sao ?

    “Mẹ, sinh nhật ba cũng sắp đến rồi, hay là mẹ đi về trước đi !”

    Lục Mạn Nhã sửng sốt, nó đang đuổi bà đi sao ? Giương mắt nhìn sắc mặt Vũ Văn Lạc khó coi, nhíu nhíu mày, “Lạc, không phải chỉ là một người phụ nữ thôi sao ? Đi cũng đi rồi, đáng để con khổ sở như vậy sao ?” Ngay cả chuyện đuổi bà đi cũng làm ra được, nó không phải là đau lòng quá độ nên hồ đồ chứ ?

    Kiều Tịch Nhan dịu dàng chen ngàng nói, “Lạc, bác gái rất vất vả đến đây một chuyến, anh sao có thể nhanh như vậy đã đuổi bác trở về chứ ?”

    Lục Mạn Nhã vừa mới cùng cô bàn bạc ổn thỏa, đúng lúc Kiều Bối Nhi lại không ở đây, mấy ngày này nhất định phải nghĩ biện pháp làm cho Vũ Văn Lạc chấp nhận cô, sau đó mới có thể trong buổi tiệc sinh nhật của Vũ Văn Liệt tuyên bố chuyện bọn họ đính hôn. Chỉ là nghĩ thôi cô cũng không nhịn được cao hứng.

    Vũ Văn Lạc lạnh lùng nhìn cô một cái, âm thanh lạnh lùng, “Kiều tiểu thư có phải đã quên mình là con gái Kiều gia hay không ? Vẫn ở lại Vũ Văn gia chỉ sợ không tốt, tôi đã bảo người hầu thay cô thu dọn hành lý, Kiều tiểu thư vẫn là sớm trở về một chút đi !”

    Lục Mạn Nhã bỗng dưng đứng lên, tức giận nói, “Lạc, con nói gì vậy ? Tịch Nhan đã là người của con, con sao còn muốn đuổi nó đi chứ ?”

    Kiều Tịch Nhan cúi đầu không nói lời nào, yên lặng rơi lệ.

    Vũ Văn Lạc lạnh lùng liếc mắt nhìn hai người một cái, “Mẹ, con vẫn không muốn chọc tức mẹ nhưng cũng không ngờ mẹ sẽ làm ra chuyện như vậy.”

    Cầm túi văn kiện trong tay ném đến trước mặt Lục Mạn Nhã, Vũ Văn Lạc mặt âm trầm nói, “Muốn để cho con chịu trách nhiệm ? Đừng nói là một lần lên giường thì cô ta có con của con, con cũng sẽ không cưới cô ta đâu. Vợ của con chỉ có thể là Kiều Bối Nhi, nếu mẹ muốn khiến con cả đời lưu manh thì cứ tiếp tục xuống tay với Bối Nhi đi !” Nói xong cũng không quay đầu lại mà rời đi.

    Lục Mạn Nhã nhìn những thứ kia, mặt liền biến sắc, trầm mặc không nói. Bà biết lần này Vũ Văn Lạc thật sự bị chọc giận rồi.

    Kiều Tịch Nhan nắm chặt hai đấm, trong mắt đều là ý hận. Kiều Bối Nhi ! Cô đã chịu nhiều áp bức và lăng nhục như vậy đều là vì con tiện nhân kia ! Mẹ của nó cướp chồng của mẹ cô, nó lại đoạt đi Vũ Văn Lạc, quả nhiên giống y như người mẹ hồ ly tinh của nó vậy !

    *****

    Mơ mơ màng màng nghe thấy tiếng di động, Kiều Bối Nhi đưa tay sờ sờ. Tư Minh Dạ nhìn tay nhỏ bé rà qua rà lại ở trước ngực anh thì ánh mắt tối sầm lại, vội vàng lấy điện thoại nhét vào trong tay cô.

    Kiều Bối Nhi sờ soạng rồi ấn nút nghe, “Này…” Giọng nói mang theo một chút giọng mũi, khuôn mặt nhỏ nhắn thì cọ cọ trước ngực Tư Minh Dạ, cực kỳ giống con mèo nhỏ lười biếng.

    Tư Minh Dạ nhìn trên vai cô dầy đặc dấu hôn thì cổ họng căng thẳng, hai tay cũng có chút không đàng hoàng. Kiều Bối Nhi nghe một hồi mới từ từ mở mắt ra, Miễn cưỡng ngáp một cái, “Là việc này a ? Làm không sai ! Tôi đã sớm không vừa mắt hai người đó rồi !” Nếu lúc trước không phải sợ đả thảo kinh xà thì cô đã sớm động thủ rồi.

    “Cái gì ?” Kiều Bối Nhi đột nhiên kinh hô, Tư Minh Dạ nhìn về phía cô hỏi thì cô lại lắc đầu, ý bảo không có việc gì, vẻ mặt có chút dở khóc dở cười.

    “Tùy cô ! Đây là chuyện của cô, tôi sẽ không nhúng tay. Hơn nữa mắt nhìn người của cô cũng không tệ lắm !” Nhẹ nhàng vặn vẹo thân mình tránh tay Tư Minh Dạ càng ngày càng quá đáng.

    Tư Minh Dạ cười như không cười nhìn cô. Kiều Bối Nhi sửng sốt một chút, nói rất nhanh,“Tôi cúp máy !” Di động vừa cúp đã muốn bỏ chạy.

    Tư Minh Dạ giữ chặt cô ở trong ngực, khẽ cười nói, “Bé cưng, em đã ngủ một giấc rồi !”

    Kiều Bối Nhi nhắm mắt lại, mềm mại tựa vào trong lòng anh ngáp một cái, bộ dáng mệt mỏi không chịu nổi, chu miệng oán giận, “Người ta còn chưa tỉnh ngủ đâu, mệt mỏi quá.”

    Tư Minh Dạ nhíu mày, nhẹ nhàng liếm cắn vành tai của cô, đau lòng hỏi, “Thật sự mệt chết sao ?”

    Kiều Bối Nhi mở mắt ra, đáng thương nhìn anh, gật đầu lại gật đầu nhưng lại thấy độ cong nơi khóe miệng của Tư Minh Dạ dần dần mở rộng. Kiều Bối Nhi sửng sốt một chút, đột nhiên kêu một tiếng sợ hãi, “A… Sắc lang…”

    Kích tình triền miên lại diễn ra, một phòng kiều diễm.

    *****

    Bùi Diệc đang bận rộn đến sứt đầu mẻ trán thì đột nhiên nhận được điện thoại của Vũ Văn Lạc, “Diệc, Bối Nhi có phải ở chỗ Tư Minh Dạ không ?”

    Bùi Diệc sửng sốt. Bây giờ chị dâu nhỏ hẳn là ở phòng nghỉ cùng lão đại, nhưng Lạc làm sao mà biết được ?

    Vũ Văn Lạc không nghe thấy anh trả lời thì tiếp tục hỏi, “Tư Minh Dạ ở công ty sao ?”

    Bùi Diệc cứ thế nói, “Ờ”

    “Bối Nhi cũng ở đó ?”

    Bùi Diệc do dự một chút, hỏi, “Cậu muốn làm gì ?”

    “Không có gì, chỉ là muốn nói với cậu sắp đến sinh nhật của ba tôi, đúng lúc chúng ta có thể họp mặt !

    Bùi Diệc nhíu mày, chỉ như vậy ? Không đợi anh nói thêm cái gì thì Vũ Văn Lạc đã cúp điện thoại. Bùi Diệc nhìn ống nghe trong tay thì ngẩn ra, luôn cảm thấy Vũ Văn Lạc đang tính toán gì đó.

    “Đang suy nghĩ cái gì ?”

    “A… Liệt, cậu sao lại ở đây ?” Cậu ta không phải đi rồi sao ?

    Nam Cung Liệt ngồi xuống sô pha ở bên cạnh, “Tôi có việc tìm lão đại nhưng tôi không dám đi vào.”

    Bùi Diệc cười cười. Cũng đúng, nếu quấy rầy chuyện tốt của lão đại thì anh cũng phải chịu khổ theo ! Bùi Diệc đột nhiên từ phía sau bàn công tác đi đến bên cạnh Nam Cung Liệt, vẻ mặt cười ám muội, “Nhìn bộ dáng cậu không phải rất vội, hẳn không phải là chuyện lớn gì nhỉ ? Cậu vội chạy đến không phải là muốn tôi đi ?” [Vũ: amen :z1: )))]

    “Khụ khụ…” Nam Cung Liệt bị nước miếng làm sặc, “Cút !”

    Bùi Diệc hắc hắc cười nói, “Liệt, không cần ngại !”

    Nam Cung Liệt mặt đen cho anh một quyền, “Chìa khóa nhà cậu đưa cho tôi !”

    Bùi Diệc không nói hai lời liền đưa chìa khóa cho cậu. Nam Cung Liệt cầm chìa khóa liền đi, vốn mặc kệ vẻ mặt cười đến sung sướng của Bùi Diệc ở phía sau.

    Bùi Diệc thật vất vả làm xong việc, nghĩ về đến nhà có thể thấy Nam Cung Liệt nhưng ai biết cả bóng ma cũng không có thấy. Nhưng rượu của anh thì lại bị cướp không còn chai nào. Bùi Diệc cắn chặt răng, sắc mặt âm trầm, “Nam Cung Liệt, cậu chết chắc rồi !”

    Mấy ngày nay coi như yên bình, chuyện Kiều Bối Nhi ly hôn đã giao cho Tư Minh Dạ xử lý. Còn Ám Dạ cũng để cho Diệp Hạm và Tân Vũ đi xử lý, có việc cũng bảo các cô tìm Tư Minh Dạ, bản thân thì vui vẻ đến nhàn.

    Lúc này thừa dịp Tư Minh Dạ có việc, Kiều Bối Nhi ôm Tiểu Hùng ngồi xổm trên sô pha xem tivi.

    “Ông…” Tiếng di động bên sô pha không ngừng vang lên. Kiều Bối Nhi nhíu mày, lấy lại nhìn thì hình như là di động của Nam Cung Liệt, trên màn hình không ngừng nhấp nháy hai chữ “Bùi Diệc”. Đưa tay ấn nút nghe, còn chưa kịp nói chuyện đã nghe bên kia quát, “Nam Cung Liệt, tôi nói cho cậu biết, trốn được lần đầu nhưng không trốn được lần sau đâu !”

    Kiều Bối Nhi cảm thấy hứng thú hỏi, “Sao ? Nam Cung Liệt chọc giận anh à ?”

    “Chị dâu nhỏ ? Liệt đâu ?” Bùi Diệc buồn bực, không phải anh giận Nam Cung Liệt a, là anh sắp bị Nam Cung Liệt chọc tức chết rồi. Cư nhiên sau khi thu dọn hết rượu trong nhà anh thì lại biến mất không thấy bóng dáng. Anh cũng không thật sự tính toán những chai rượu đó với cậu ta, làm gì cậu ta lại trốn không thấy chứ ?

    Kiều Bối Nhi nhíu mày nói, “Mấy ngày hôm trước bị Dạ phái về tổng bộ làm việc, tối hôm qua mới trở về. Hiện tại đang nghỉ ngơi.”

    Bùi Diệc lại buồn bực, anh cư nhiên lại không biết ! Hơn nữa tên kia cư nhiên một cuộc điện thoại cũng không gọi cho anh, anh gọi qua thì không có người nghe. Bây giờ trở về cũng không gọi cho anh, anh nhớ rõ mình không có đặc tội với cậu ta a !

    Bùi Diệc buồn bực trong chốc lát, sau mới hỏi,“Chị dâu nhỏ, buổi tiệc tối nay chị có đi cùng lão đại không ?”

    “Tiệc gì ?”

    “Chị không biết sao ? Vũ Văn Liệt mở tiệc sinh nhật có mời chị và lão đại.” Anh từ đầu đến cuối luôn cảm thấy Lạc sẽ không như vậy mà bỏ qua cho chị dâu nhỏ.

    Kiều Bối Nhi sờ sờ mũi, cô thật đúng là không biết. Bây giờ tập đoàn Tuyệt Thế và Vũ Văn quan hệ là hợp tác, mở tiệc mời Tư Minh Dạ cũng được, “Xem Dạ có đi không ? Có muốn tôi giúp anh tìm Nam Cung Liệt không ?” Thấy cô thật khéo hiểu ý người a !

    “Không cần, để cho cậu ta nghỉ ngơi đi !” Về tổng bộ luôn không thoải mái, nếu không cũng sẽ không liên tiếp ngay cả thời gian nghe điện thoại của anh cũng không có.

    Kiều Bối Nhi cười cười, không nghĩ tới Bùi Diệc lại rất hiểu ý người, “Vậy được rồi !”

    Vừa cúp điện thoại liền thấy Nam Cung Liệt từ lầu hai đi xuống, hình như còn có chút mệt. Xem ra đường chủ này cũng không phải dễ làm như vậy a !

    Kiều Bối Nhi trực tiếp ném điện thoại di động qua, “Bùi Diệc vừa mới gọi điện thoại tìm cậu, nghe nói cậu đang nghỉ ngơi nên không có quấy rầy cậu !”

    Nam Cung Liệt nhìn di động, khóe miệng giật giật, nhiều lần không nghe điện thoại như vậy, anh chết chắc rồi !

    Kiều Bối Nhi chống cằm thưởng thức vẻ mặt như trời sập xuống của anh, có lòng tốt nói, “Bùi Diệc giống như không có tức giận lắm !”

    Nam Cung Liệt vẻ mặt khổ sở như cũ. Cho dù biết anh rất bận nhưng tên kia vẫn sẽ tìm anh tính sổ. Không được, nếu không anh lại trốn về tổng bộ đi ? Nhưng đợi đến sau này nhất định sẽ thảm hại hơn !

    Kiều Bối Nhi cười tủm tỉm nhìn sắc mặt Nam Cung Liệt không ngừng biến hóa, Tư Minh Dạ từ trên lầu đi xuống đúng lúc thấy một màn này thì nhíu nhíu mày, “Bé cưng…” Lạnh lùng liếc mắt nhìn Nam Cung Liệt một cái, Nam Cung Liệt liền giật mình phục hồi tinh thần lại, “Lão đại…” Anh có làm sai chuyện gì sao ? [Vũ: k ạ, nhưng có người bá đạo lắm ạ]

    Kiều Bối Nhi cười nhào vào trong lòng Tư Minh Dạ, hỏi, “Buổi tiệc có đi không ?”

    Tư Minh Dạ đưa tay ôm lấy eo cô, nhếch môi, “Nếu đã được mời thì đương nhiên phải đi !”

    Buổi tiệc chiêu đãi đương nhiên đều là những thương nhân nổi tiếng trong giới. Hôm nay là sinh nhật năm mươi tuổi của Vũ Văn Liệt nhưng nhân vật này sắc mặt lại hồng hào, nhìn qua tuyệt đối không thấy già.

    Hết chương 99
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 100

    Edit : Phương Thiên Vũ

    Lục Mạn Nhã ở bên cạnh ông, nụ cười trên mặt có chút cứng ngắc. Vốn là tính hôm nay tuyên bố Vũ Văn Lạc và Kiều Tịch Nhan đính hôn nhưng hiện tại cái gì cũng hỏng hết, thái độ Vũ Văn Lạc cứng rắn như vậy bà cũng không dám ép anh nữa.

    Kiều gia đương nhiên cũng nằm trong hàng ngũ được mời, nói như thế nào Kiều gia và Vũ Văn gia cũng coi như là thân gia.

    Lục Mạn Nhã thấy Kiều Tịch Nhan đi qua liền kéo tay cô, thở dài nói “Tịch Nhan, ủy khuất cho con rồi !”

    “Bác gái, bác đừng nói như vậy, bác gái giúp con nhiều như vậy nhưng Lạc không thích con thì cũng đành chịu !”

    Lục Mạn Nhã thấy cô hiểu chuyện như thế, trong lòng lại đau, “Tịch Nhan, con yên tâm, Lạc nhất định sẽ cưới con. Bác chỉ chấp nhận con là con dâu thôi !”

    Kiều Tịch Nhan vẻ mặt cảm động nhìn bà, “Bác gái…” Trong lòng lại đang oán giận, nếu không phải bà bỏ thuốc thì cũng sẽ không làm cho Vũ Văn Lạc chán ghét cô, nếu không phải bà mua người giết người lưu lại chứng cớ thì Vũ Văn Lạc cũng sẽ không đuổi cô ra khỏi biệt thự.

    Trong thư phòng ở trên lầu, Vũ Văn Lạc nhìn Bùi Diệc hỏi, “Tư Minh Dạ sao còn chưa tới ?”

    Vân Thiên thở dài một tiếng. Kiều Bối Nhi đã ở cùng một chỗ với Tư Minh Dạ, nếu là người thường thì có lẽ Lạc còn có thể dựa vào thế lực để cướp người. Nhưng Tư Minh Dạ là loại người nào ? Nhân vật đầu lĩnh của hắc bạch lưỡng đạo, ai có thể uy hiếp anh ta ? Nhưng Lạc giống như một chút hy vọng cũng không bỏ.

    Vũ Văn Lạc thấy Bùi Diệc nửa ngày không phản ứng, không khỏi lại lên tiếng, “Diệc…”

    Kết quả Bùi Diệc vẫn không phản ứng, Vân Thiên dứt khoát đưa tay đẩy đẩy anh. Bùi Diệc bị hoảng sợ, “Làm sao vậy ?”

    Vân Thiên vuốt cằm tò mò quan sát anh, “Là chúng tôi hỏi cậu làm sao chứ ? Thất thần đến nhập tâm như vậy, không phải là đang nhớ tới cô bạn gái nhỏ của cậu chứ ? Sao cậu không dẫn cô ấy theo ?”

    Anh nói xong lại thấy Bùi Diệc hoàn toàn không phản ứng, rõ ràng lại bắt đầu thất thần, vốn không có nghe thấy anh nói cái gì. Vân Thiên nhíu mày, liếc nhìn Vũ Văn Lạc, cả hai đều cảm thấy Bùi Diệc thật không bình thường, xem ra là thật sự động tâm a !

    Đột nhiên Bùi Diệc lấy lại tinh thần, lập tức đứng lên, “Tôi có việc đi trước !” Tằm không đến tìm anh thì anh đành phải đi tìm tằm ! [Vũ: aaaaa ra là nhớ honey Liệt a :z1: )))]

    Vũ Văn Lạc thấy an vội vàng đi, đang muốn nói gì thì đột nhiên nghe thấy dưới lầu một trận im lặng, trong lòng khẳng định là Tư Minh Dạ, cũng không nói thêm gì nữa mà đi ra thư phòng. Vân Thiên không đi cùng, anh là người trong hắc đạo nên không muốn đi giúp vui, chỉ chậm rãi cầm chai rượu trong tay uống từng hớp. Thở dài một tiếng mới đi ra thư phòng, anh nên trở về nhà một lần, không biết bây giờ trong nhà thế nào rồi.

    Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi vừa xuất hiện, vốn đại sảnh đang náo nhiệt trong nháy mắt liền yên lặng. Sinh nhật năm mươi tuổi của Vũ Văn Liệt, Vũ Văn Cận đương nhiên cũng trở về, trong mắt nhìn hai người đều là giật mình. Cô sao có thể ở cùng với người đàn ông khác ? Đảo mắt nhìn vẻ mặt không vui của Vũ Văn Lạc từ trên lầu đi xuống, cậu rất muốn hỏi anh rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, cô không phải chị dâu của cậu sao ? Sao lại bị ôm trong ngực người đàn ông khác ? Nhớ tới lúc trước miệng cô luôn nói Dạ, chẳng lẽ chính là người đàn ông này ? Tư Minh Dạ ? Dạ ? Chắc là anh ta !

    “Tư tổng…” Vũ Văn Lạc nhìn động tác hai người quá mức thân mật, sắc mặt rất khó coi, “Bối Nhi, lại đây !”

    Kiều Bối Nhi nháy mắt mấy cái, vẫn không nhúc nhích mà tựa vào trong lòng Tư Minh Dạ. Trong đại sảnh khá im lặng, mọi người đều đang tò mò đã xảy ra chuyện gì ? Lúc trước tập đoàn Vũ Văn và tập đoàn Tuyệt Thế hợp tác nhưng nửa đường tập đoàn Tuyệt Thế lại đột nhiên hủy hợp đồng. Sau đó không lâu lại muốn hợp tác cùng tập đoàn Vũ Văn, hình như bây giờ đang tiến hành rất thuận lợi nhưng hiện tại hai tổng giám đốc của hai tập đoàn nhìn qua bộ dáng không giống là bạn lắm. Tất cả ánh mắt đều dừng trên người Kiều Bối Nhi, cô gái này là ai ? Vũ Văn tổng giám đốc kêu cô đi qua nhưng cô lại được Tư tổng ôm, hai đại tổng giám đốc tranh nhau một cô gái, xem như là cô giỏi. Trong một lúc, ánh mắt ghen tị của các cô gái dường như bao phủ cả Kiều Bối Nhi.

    Kiều Tịch Nhan thấy Kiều Bối Nhi xinh đẹp thì hận đến nghiến răng nghiến lợi, còn Kiều Nghị và Đồng Uyển Dao vốn không có nhận ra Kiều Bối Nhi. Mặc dù Vũ Văn Lạc kêu tên Bối Nhi nhưng bọn họ không cách nào xem cô gái có khuôn mặt xinh đẹp này gán chung một chỗ với Kiều Bối Nhi được. Còn Chung Viện, nơi chính thức như vậy, một người tình làm sao có thể tham dự chứ ?

    Vũ Văn Liệt lên tiếng hỏi Lục Mạn Nhã ở bên cạnh, “Sao lại thế này ?”

    Lục Mạn Nhã nhíu mày nói, “Cô gái kia chính là nhị tiểu thư Kiều gia !”

    Thanh âm của bà tuy nhỏ nhưng tại đại sảnh đang chìm trong im lặng thì những người đứng gần đều nghe rất rõ. Tất cả đều giật mình bắt đầu nhỏ giọng trao đổi, chỉ chốc lát sau, mọi người trong đại sảnh xem như đều biết rõ thân phận của Kiều Bối Nhi.

    Kiều Nghị sắc mặt rất khó coi. Nếu trong chuyện này vì Kiều Bối Nhi mà khiến người nào mất hứng thì Kiều thị cũng không chịu nổi, hiển nhiên Đồng Uyển Dao cũng có chút lo lắng.

    Phu nhân Vũ Văn tốt thế không làm lại chạy đi làm tình nhân ! Kiều Nghị nghĩ Kiều Bối Nhi hiện tại chính là người tình của Tư Minh Dạ.

    Tuy tập đoàn Tuyệt Thế so với tập đoàn Vũ Văn càng tốt hơn nhưng nếu đắc tội tập đoàn Vũ Văn, Tuyệt Thế sẽ giúp ông sao ? Tư Minh Dạ vô tình có tiếng, nhất định sẽ không vì một người tình mà đi đắc tội tập đoàn Vũ Văn, tập đoàn Vũ Văn và Tuyệt Thế là quan hệ hợp tác a.

    Xem ra suy nghĩ của ông cũng chuyển thật lẹ. Tuy tập đoàn Vũ Văn cùng Tuyệt Thế là quan hệ hợp tác nhưng nếu Tư Minh Dạ thật sự không muốn đắc tội Vũ Văn Lạc thì làm sao có thể tranh người phụ nữ của cậu ta ? Tranh nhau như vậy hai người cũng đã trở mặt, còn nói gì quan hệ hợp tác chứ ?

    Kiều Nghị trong lòng sốt ruột, đã không còn tâm trạng đi quan tâm khuôn mặt của Kiều Bối Nhi đã thay đổi, “Nghịch nữ…”

    Ông vừa mới phun ra hai chữ thì ánh mắt âm u lạnh lẽo của Tư Minh Dạ đảo qua, thoáng chốc Kiều Nghị cảm thấy lông tơ cả người dựng thẳng, câu kế tiếp muốn nói cũng nuốt trở về.

    Sắc mặt Vũ Văn Lạc khó coi nói, “Đa tạ Tư tổng đã giúp chăm sóc Bối Nhi !”

    Lời này vừa nói mọi người lại có chút nghi hoặc, chẳng lẽ là bọn họ hiểu lầm vị nhị tiểu thư Kiều gia này và Tư tổng không phải là loại quan hệ đó ? Nhưng bộ dáng hai người này cũng không tránh khỏi quá mức thân mật.

    Kiều Bối Nhi tựa vào trong lòng Tư Minh Dạ, vẫn duy trì trầm mặc. Khi cô biết Tư Minh Dạ muốn tới tham gia buổi tiệc thì đã luôn tò mò anh muốn làm cái gì. Cho nên bây giờ cô chỉ cần xem diễn là được rồi, chuyện khác Tư Minh Dạ đương nhiên sẽ xử lý tốt, cô tuyệt đối không lo lắng.

    Tư Minh Dạ nhếch môi, “Chăm sóc bé cưng là đương nhiên !” Dừng một chút thì nói thêm một câu khiến mọi người khiếp sợ đến thẫn thờ, “Tôi chăm sóc vợ của mình, không cần Vũ Văn tổng giám đốc cảm ơn !”

    Mọi người anh nhìn tôi tôi nhìn anh. Mọi người đều biết Kiều Bối Nhi là phu nhân Vũ Văn, khi nào thì thành vợ của Tư Minh Dạ ? Chẳng lẽ nhị tiểu thư Kiều này không phải là nhị tiểu thư Kiều gia sao ? Dù sao khuôn mặt cũng khác biệt quá lớn, nếu là giải phẩu thẫm mỹ thì cuộc giải phẫu này thật sự rất thành công ! Nhưng lúc nãy Kiều Nghị đã lên tiếng vị nhị tiểu thư Kiều này rõ ràng chính là nhị tiểu thư Kiều Bối Nhi của tập đoàn Kiều thị.

    Kiều Bối Nhi nháy mắt mấy cái, cũng tò mò nhìn Tư Minh Dạ, cô khi nào thì thành vợ của anh ? Tuy bọn họ nên làm hay không nên làm đều đã làm nhưng còn thiếu một tờ giấy chứng nhận. Đột nhiên nghĩ đến cái gì, khóe miệng run run, anh sẽ không vào lúc làm giấy chứng nhận ly hôn mà thuận tiện làm giấy chứng kết hôn luôn chứ ?

    Vũ Văn Lạc sắc mặt rất khó coi, “Tư tổng, lời này đừng nói lung tung, vui đùa như vậy sẽ tổn hại đến danh dự của Bối Nhi. Bối Nhi xem anh là anh trai thì nói vậy anh cũng yêu thương cô ấy, đừng nên làm ra chuyện bất lợi cho cô ấy.

    Mọi người đã sắp choáng rồi, sao lại biến thành anh trai rồi ? Lục Vân cũng ở đây, đến bây giờ cậu mới hồi phục tinh thần lại, cô làm sao có thể là vợ của anh họ chứ ?

    Tư Minh Dạ thản nhiên nói, “Tôi không có nói đùa, chúng tôi quả thật đã là vợ chồng hợp pháp !”

    Kiều Bối Nhi rất muốn cười, anh xác định thật hợp pháp sao ? Tư Minh Dạ đưa tay nhéo nhéo trên lưng cô, mắc cười lắm sao ? Bọn họ vốn cũng đã là vợ chồng hợp pháp, cho dù là toà án cũng không có ai có thể tìm ra chỗ không hợp pháp.

    Sắc mặt Vũ Văn Lạc đen như đáy nồi, “Tư tổng, mọi người đều biết Bối Nhi là vợ của tôi !”

    Vẻ mặt Tư Minh Dạ lại bình tĩnh, thoải mái nói một câu, “Hai người đã ly hôn rồi !”

    Vũ Văn Lạc bị anh chọc tới nở nụ cười, “Ly hôn ? Tôi sao không biết tôi đã ly hôn với Bối Nhi rồi ?”

    “Muốn xem sao ? Đúng lúc giấy chứng nhân ly hôn và kết hôn tôi đều mang đến !” Nghe xong lời anh nói, Kiều Bối Nhi đột nhiên xoay người đem mặt vùi vào trong lòng anh, bả vai càng không ngừng run run, cô thật sự không nhịn được. Dạ thật là có bản lĩnh khiến người ta tức chết, giờ thì cô đã hiểu anh tới nơi này là vì muốn chọc tức Vũ Văn Lạc !

    Tư Minh Dạ trong mắt xẹt qua mỉm cười, đưa tay nhẹ vỗ lưng của cô. Nhìn qua có chút giống Kiều Bối Nhi đang khóc vì thương tâm, còn anh thì đang an ủi cô.

    Sức tưởng tượng phong phú của mọi người không khỏi suy đoán chẳng lẽ là nhị tiểu thư Kiều gia này bị Vũ Văn gia chọc giận nên mới khóc thương tâm như vậy, Tư tổng có lòng tốt nên giải cứu cô sao ? Nghĩ đến bộ dáng lúc trước của Kiều Bối Nhi, nếu nói Vũ Văn Lạc đối tốt với cô thì thật đúng là làm cho người ta khó có thể tin. Tuy lúc trước đều biết Vũ Văn Lạc rất thương yêu Kiều Bối Nhi nhưng ai biết có phải diễn trò hay không ? Việc này với thân phận như bọn họ chẳng còn lạ gì, bề ngoài nhìn qua ân ái nhưng thực chất bên ngoài không biết nuôi dưỡng bao nhiêu tình nhân.

    Tư Minh Dạ không chút hoang mang từ trong túi âu phục lấy ra tờ giấy, “Đây là bản sao giấy chứng nhận ly hôn và kết hôn, nếu Vũ Văn tổng giám đốc muốn xem cũng được, nhưng tôi hy vọng Vũ Văn tổng giám đốc đừng xé nó đi !” Nếu Vũ Văn Lạc rất kích động, khẳng định sẽ trực tiếp xé thành hai mảnh, anh cũng không muốn lại phiền phức thêm một lần.

    Vũ Văn Lạc nhìn cái gọi là bản sao kia thì trong mắt đều là lửa giận. Anh mơ hồ biết Tư Minh Dạ thế lực không đơn giản, làm những việc này vốn không khó cho nên vốn không có đưa ra yêu cầu muốn xem, xem cũng vô ích.

    “Bối Nhi, em không có chuyện để nói sao ?” Bối Nhi thương anh, mặc dù mất đi trí nhớ cũng nên có ấn tượng với anh mới đúng.

    Kiều Bối Nhi từ trong lòng Tư Minh Dạ ngẩng đầu lên, trên mặt còn sót vài giọt nước mắt. Đừng nghi ngờ, hoàn toàn là cười mà ra, “Không có…” Cô có cái gì để nói ?

    Vũ Văn Lạc nắm chặt hai đấm, trên mặt biểu tình rất khủng bố, “Em muốn gả cho anh ta ?”

    Kiều Bối Nhi vô tội nói “Giấy kết hôn cũng đã có, đương nhiên a !”

    Vũ Văn Lạc cắn răng hỏi, “Em thương anh ta ?” Anh không tin, Bối Nhi chỉ là thích dính lấy Tư Minh Dạ mà thôi. Đúng ! Bối Nhi mất đi trí nhớ cái gì cũng đều không biết, làm sao có thể biết cái gì là yêu ? Việc này nhất định đều là Tư Minh Dạ làm ! Anh ta rốt cuộc có mục đích gì ?

    Kiều Bối Nhi còn chưa kịp nói chuyện thì Tư Minh Dạ đã vươn tay giúp cô lau đi nước mắt trên mặt, dịu dàng hỏi, “Đói bụng không ?” Bọn họ cũng chưa có ăn cái gì đã tới đây rồi rồi.

    Kiều Bối Nhi gật gật đầu, thực sự có một chút đói bụng.

    Nghe vậy Tư Minh Dạ trực tiếp dẫn cô đến ngồi ở một bên, hoàn toàn không nhìn Vũ Văn Lạc. Vũ Văn Lạc so với bụng của Kiều Bối Nhi thì đương nhiên là bụng của Kiều Bối Nhi quan trọng hơn.

    Mọi người thấy hai người nhàn nhã giống như đang ở nhà của mình, lại nhìn Vũ Văn Lạc tức giận đến toàn thân phát run. Trầm mặc, lại trầm mặc, phỏng chừng cũng chỉ có Tư Minh Dạ dám chọc giận Vũ Văn Lạc như vậy.

    Kiều Bối Nhi trực tiếp bị bọn họ coi thường. Chỉ là một đứa con gái riêng mà thôi, nếu không có Tư Minh Dạ làm chỗ dựa thì làm sao cô có thể có gan đắc tội Vũ Văn Lạc chứ ?

    Vũ Văn Lạc cắn chặt răng, “Kiều Bối Nhi !”

    Kiều Bối Nhi mặc kệ anh ta, thấy Tư Minh Dạ đưa đồ ăn tới thì hai mắt tỏa sáng. Nhưng đồ ăn vừa mới đưa tới bên miệng thì Kiều Bối Nhi biến sắc, nghiêng đầu nôn ra một trận, “Cái gì vậy a ? Thật là tanh… Nôn… Ghê quá đi…”

    “Bé cưng…” Tư Minh Dạ vỗ nhẹ lưng của cô, sắc mặt rất khó coi. Khẩu vị của Kiều Bối Nhi luôn rất tốt, bây giờ thành dạng này thì phản ứng đầu tiên của anh chính là cô sinh bệnh.

    Cẩn thận ôm lấy cô, anh lấy điện thoại ra, “Lam Tư, đến chỗ Vũ Văn gia. Lập tức !”

    Hết chương 100
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này