1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Ác Ma Chi Sủng - Tác giả: Nhược Thủy Lưu Ly - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 1/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 121

    Kiều Tịch Nhan vô tri vô giác rời khỏi tập đoàn Vũ Văn, trong đầu đều là khuôn mặt Kiều Bối Nhi mang theo ý cười, lúc ẩn lúc hiện làm cho cô hận không thể xé nát gương mặt ấy !

    Không, cô không muốn như vậy, cô không muốn cả đời đều bại bởi Kiều Bối Nhi. Có lẽ, không có Kiều Bối Nhi, anh sẽ thích cô, chỉ cần Kiều Bối Nhi biến mất anh rất nhanh sẽ quên nó, đến lúc đó anh sẽ phát hiện cô so với Kiều Bối Nhi còn tốt hơn !

    *****

    Kiều Bối Nhi nhìn hai người thân thiết trên sô pha, không nói gì liếc xem thường, “Phiền hai người vào phòng được không ? Nếu dạy hư cục cưng hai người bồi thường nổi không ?”

    “Ách ? Chị dâu nhỏ chị từ đâu xuất hiện ?” Nam Cung Liệt bị hoảng sợ, đã hơn nửa đêm đột nhiên xuất hiện một người, rất dọa người a !

    Kiều Bối Nhi ngồi xuống sô pha sờ sờ bụng, “Từ trên lầu đi xuống !” Bây giờ cô đã có thói quen thích sờ bụng tuy bụng của cô vẫn chưa lộ rõ.

    Bùi Diệc vẫn ở trên người Nam Cung Liệt như cũ không chịu động, miễn cưỡng hỏi, “Lão đại đâu ?” Từ sau khi chị dâu nhỏ mang thai lão đại không phải đều một tấc cũng không rời sao ?

    Nam Cung Liệt đưa tay đẩy đẩy anh, Bùi Diệc lại bất động, Nam Cung Liệt cũng tùy ý anh.

    Kiều Bối Nhi nghe Bùi Diệc nói thì vuốt bụng thở dài,“Dạ không cần tôi và cục cưng !”

    “Ha ?” Khóe miệng Nam Cung Liệt run run, “Chị dâu nhỏ, chị suy nghĩ quá nhiều phải không ?” Lão đại lại không cần cô ? Làm sao có thể ?

    Kiều Bối Nhi sờ sờ bụng, thở dài một tiếng, “Thật sự ! Không thấy Dạ !”

    “Không thấy lão đại ?” Bùi Diệc nhìn Nam Cung Liệt, Nam Cung Liệt nhún vai, cậu cũng không biết sao lại thế này ?

    “Bé cưng…” Đang nói liền thấy Tư Minh Dạ từ bên ngoài đi vào.

    Kiều Bối Nhi định nhào vào trong lòng anh nhưng Tư Minh Dạ lại lên tiếng ngăn cản, “Đừng tới đây !” Động tác Kiều Bối Nhi dừng lại, mím môi, “Xem đi ! Tôi biết tôi và cục cưng bị ghét bỏ mà !”

    Nhìn bộ dáng Tư Minh Dạ bất đắc dĩ, Bùi Diệc nhịn không được cười ra tiếng. Sao cảm giác chị dâu nhỏ sau khi mang thai lại có bộ dáng mất trí nhớ vài phần làm người ta thật bất đắc dĩ, chẳng lẽ kia mới thật sự là cô ?

    Tư Minh Dạ nhìn bộ dáng Kiều Bối Nhi ai oán thì dịu dàng nói, “Trên người anh có mùi máu tươi, anh sợ em sẽ nôn !”

    Mùi máu tươi ? Bùi Diệc nhìn anh, “Lão đại, anh hơn nửa đêm chạy đi giết người ?”

    Nam Cung Liệt nghĩ nghĩ, trong mắt mang theo một tia sáng tỏ, lão đại hẳn là đi xử lý ba người kia. Người tổn thương chị dâu nhỏ, lão đại làm sao có thể dễ dàng buông tha chứ ?

    Kiều Bối Nhi liếc mắt nhìn Tư Minh Dạ, vừa chầm chậm đi lên lầu vừa nói nhỏ, “Cục cưng, chúng ta đi ngủ, không cần cha !”

    “Ha ha… Lão đại, anh bị vứt bỏ !” Bùi Diệc cười đến có chút đáng đánh đòn.

    Tư Minh Dạ thản nhiên liếc mắt nhìn anh một cái. Đột nhiên nói, “Liệt, cậu về tổng bộ nghỉ ngơi vài ngày đi !”

    Nam Cung Liệt sửng sốt, chuyện gì liên quan tới cậu ? Về tổng bộ nghỉ ngơi ? Về tổng bộ không phải mệt chết mệt sống sao ?

    “Lão đại, tôi sai rồi được không ?” Bùi Diệc vẻ mặt ai oán. Lão đại học xấu theo chị dâu nhỏ, này vốn chính là mượn đao giết người a ! Liệt không hung hăng đánh anh mới là lạ !

    Tư Minh Dạ vốn không để ý tới anh mà trực tiếp lên lầu. Nam Cung Liệt trừng mắt Bùi Diệc, một quyền vung tới, Bùi Diệc vội vàng tránh ra “Liệt… Tôi thực sự không phải cố ý !”

    *****

    “Bé cưng… Em muốn làm gì ?”

    Kiều Bối Nhi kéo Tư Minh Dạ đi đến biệt thự bên cạnh, “Chúng ta đi xem sân huấn luyện.”

    Tư Minh Dạ kéo cô vào trong lòng, “Em không phải đều đã xem rồi sao ?”

    Kiều Bối Nhi bất đắc dĩ nhìn anh nói, “Không phải em muốn xem, là cho cục cưng xem ! Dưỡng thai rất quan trọng biết không ?”

    Tư Minh Dạ vẻ mặt bất đắc dĩ, nào có nhân tiến hành dưỡng thai như vậy chứ ? Quên đi, cô vui vẻ là tốt rồi ! Hơn nữa đứa nhỏ bọn họ vốn không thể là người thường, giáo dục kia đương nhiên cũng không có khả năng giống với người thường.

    Kiều Bối Nhi vừa đi vừa hỏi, “Tập đoàn Vũ Văn thế nào ?”

    Tư Minh Dạ vén sợi tóc của cô ra sau tai, không chút để ý nói, “Sắp rồi !”

    Sắp đóng cửa ! Động tác của Bùi Diệc luôn không chậm. Tuy Bùi Diệc nhìn qua cà lơ phất phơ nhưng thật sự rất tàn nhẫn, cũng không có mấy người chấp nhận được. Nếu không có chuyện của Nam Cung Liệt, Bùi Diệc tuy sẽ không làm trái ý Tư Minh Dạ nhưng xuống tay cũng sẽ không tàn nhẫn như vậy. Nhưng chuyện Nam Cung Liệt thiếu chút nữa mất mạng hoàn toàn chọc giận anh, mặc dù Vũ Văn Lạc không phải cố ý nhằm vào Nam Cung Liệt, thật sự ra tay cũng không phải anh ta nhưng anh ta cũng có phần. Có lẽ có chút giận chó đánh mèo, cũng có lẽ có chút vô tình nhưng lúc trước khi nghe tin Nam Cung Liệt chết, trong lòng Bùi Diệc rất đau. Cho dù Vũ Văn Lạc từng là anh em của anh anh cũng không thể tha thứ, hơn nữa vốn là là Vũ Văn Lạc vứt bỏ tình cảm anh em giữa bọn họ trước.

    Tư Minh Dạ nhíu mày, Kiều Tịch Nhan ? Nhìn về phía Kiều Bối Nhi có chút hưng phấn, nhẹ giọng hỏi, “Bé cưng, Kiều Tịch Nhan điện thoại, muốn nghe không ?”

    Kiều Bối Nhi vươn tay nhận điện thoại của anh, “Chị…”

    Trong giọng nói của Kiều Tịch Nhan mang theo một tia ưu sầu, “Bối Nhi, chúng ta có thể nói chuyện không ?”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, chẳng lẽ Kiều Tịch Nhan cũng muốn xin cô giúp đỡ ? Muốn Tuyệt Thế đừng tìm tập đoàn Vũ Văn gây phiền phức ? “Được !”

    Trong giọng nói Kiều Tịch Nhan mang theo một tia vui sướng, “Vậy em khi nào rảnh ? Có thể đến nhà Vũ Văn không ? Lạc không cho chị ra ngoài !”

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, đi nhà Vũ Văn ? Kiều Tịch Nhan muốn làm cái quỷ gì ? “Ân, em sẽ nhanh chóng sắp xếp thời gian !”

    “Vậy… Em nhanh được không ? Chị sợ tập đoàn Vũ Văn…”

    “Được !”
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 122
    Cúp điện thoại, Kiều Bối Nhi nhìn Tư Minh Dạ hỏi, “Dạ, Kiều Tịch Nhan bảo em đến nhà Vũ Văn, anh nói em đi hay không đi ?”

    “Em muốn đi không ? Muốn đi thì anh đi với em !” Kiều Bối Nhi hiện tại vui vẻ, không có triệu chứng gì nên Tư Minh Dạ cũng yên tâm không ít, nhưng cô đi tới đâu có anh đi cùng mới có thể yên tâm.

    Kiều Bối Nhi vươn tay ôm anh cười nói, “Chúng ta mấy ngày nữa lại đi, để cho cô ta sốt ruột một chút cũng tốt !”

    *****

    “Cút !” Gầm lên giận dữ, thư ký nhặt văn kiện lên liền chạy trối chết.

    Gần đây Vũ Văn Lạc tính tình càng ngày càng nóng nảy, đã hoàn toàn không còn hình tượng cao quý tao nhã lúc trước mà trở nên có chút cuồng loạn. Tập đoàn Vũ Văn dưới sự chèn ép của Tuyệt Thế ngày càng lụn bại, nhưng càng như vậy anh càng không cam tâm, càng muốn phá hủy Tư Minh Dạ. Chỉ có thể nói anh đã hoàn toàn lâm vào ma chướng, không thể suy nghĩ rõ ràng.

    Cầm lấy điện thoại trên bàn gọi một dãy số, Vũ Văn Lạc mang theo một tia tức giận hỏi, “Các người khi nào mới đối phó U Minh Điện ?” Nếu không phải bọn họ trong hôn lễ của anh làm loạn thì Tư Minh Dạ cũng sẽ không có cơ hội chui vào, tập đoàn Vũ Văn sao có thể giống như bây giờ.

    Đến bây giờ anh vẫn không chịu thừa nhận Tư Minh Dạ mạnh hơn anh !

    Đối phương tựa hồ vốn không đưa tức giận của anh để vào mắt, chỉ thản nhiên nói, “Vốn Nam Cung Liệt đã chết, U Minh Điện đã bị đả kích trước nay chưa từng có, đó chính là thời cơ tốt nhất để chúng ta ra tay, nhưng ai có thể nghĩ đến cậu ta vốn không có chết !” Ám sát lúc trước trong hôn lễ thất bại chứng tỏ bọn họ lúc này không nên cùng U Minh Điện cứng chọi với cứng, đương nhiên là chờ đợi thời cơ trước !

    Vũ Văn Lạc cũng hiểu giữa bọn họ chính là quan hệ lợi dụng lẫn nhau, đối phương không có khả năng vì tập đoàn Vũ Văn mà mạo hiểm.

    “Ba” một tiếng cúp điện thoại, phiền chán cào tóc. Nếu hiện tại U Minh Điện gặp chuyện không may, Tư Minh Dạ có lẽ sẽ không có nhiều tinh lực đối phó tập đoàn Vũ Văn như vậy.

    Đột nhiên động tác dừng lại, trong mắt hiện lên một tia sáng, lại lại cầm lấy điện thoại gọi đi.

    Nam Cung Liệt về tổng bộ nghỉ ngơi hai ngày liền chạy trở về. Hiện tại Kiều Bối Nhi mang thai bên cạnh cần người bảo vệ, Tư Minh Dạ cũng không có tiếp tục so đo với cậu, hơn nữa vốn Nam Cung Liệt cũng rất oan uổng, tất cả đều là vì mồm miệng Bùi Diệc kia, Tư Minh Dạ cũng sẽ không cố chấp với cậu !

    Nam Cung Liệt thực sự không muốn đi tổng bộ, bởi vì mỗi một lần đi đều muốn mất nửa cái mạng, mà người tổng bộ cũng vô cùng hy vọng anh không cần xuất hiện. Ba vị đường chủ khác xuất hiện không có gì nhưng mỗi lần Nam Cung Liệt vừa xuất hiện, bọn họ đều bị giáo huấn đến thảm. Kỳ thật Nam Cung Liệt cũng không muốn xen vào việc của người khác, tổng bộ có người huấn luyện thủ hạ chuyên môn nhưng cố tình huấn luyện viên này lại xem sát thủ đường chủ anh là thần tượng. Mỗi lần đều phải để cho anh ra tay, Nam Cung Liệt cũng rất bất đắc dĩ, cho nên mỗi lần anh đến tổng bộ đều rất mệt. Ngoại trừ bản thân anh cần làm chuyện cần làm ra thì còn bị đám huấn luyện viên kia mời đến thỉnh đi, mỗi lần trở về đều muốn ngủ một giấc thật đã. Lần này cũng may chỉ là hai ngày nhưng anh vẫn là muốn trước ngủ một giấc rồi nói sau.

    Nhưng vừa mới nằm xuống thì bị tiếng chuông di động đáng ghét vang lên, “Alo ?” Bị người quấy rầy, trong lòng có chút khó chịu, khẩu khí tự nhiên cũng không tốt.

    Người bên kia trầm mặc một chút mới nói, “Tôi có thể nói chuyện với anh không ?”

    Nam Cung Liệt híp mắt, trầm mặc trong chốc lát mới mở miệng nói, “Được !”

    Thủy Lưu Niên

    Nam Cung Liệt đi vào, ánh mắt tùy ý đảo qua liền thấy Mạc Mạc. Đi qua tùy ý ngồi xuống, gọi ly cà phê rồi thản nhiên hỏi, “Chuyện gì ?”

    Mạc Mạc nhìn cậu, sau một lúc lâu mới mở miệng nói, “Anh có thể rời khỏi Bùi Diệc được không ?”

    Nam Cung Liệt có chút không kiên nhẫn, người phụ nữ này có bệnh sao ? Gọi anh đến vì muốn nói chuyện này ? “Không thể.”

    Mạc Mạc có chút kích động nói, “Anh là đàn ông !”

    Nam Cung Liệt bưng cà phê lên uống một hớp, thản nhiên nói, “Này không cần cô tới nhắc, tôi rất rõ giới tính của mình !”

    “Anh…”

    Nam Cung Liệt cắt ngang lời cô, “Cô cho là chỉ cần tôi rời đi thì Bùi Diệc sẽ trở lại bên cạnh cô sao ?”

    Mạc Mạc trầm mặc không nói, nhưng theo vẻ mặt đó của cô có thể thấy cô quả thật là nghĩ như vậy. Bùi Diệc lúc trước yêu cô như vậy sẽ không cứ như vậy mà quên cô, chỉ cần Nam Cung Liệt rời khỏi anh thì anh sẽ trở lại bên cạnh cô.

    Thật là tự lừa mình dối người !

    Nam Cung Liệt lắc đầu nói, “Cô thật sự không hiểu Bùi Diệc. Cậu ta là người rất bất cần đời nhưng cũng là người rất nghiêm túc, lúc thích một món gì đó sẽ toàn tâm lĩnh hội nhưng một khi cậu ta ra quyết định sẽ vứt bỏ món đồ đó. Như vậy mặc kệ lúc trước cậu ta có thích như thế nào thì cậu ta cũng không nhặt về, người cũng giống vậy !”

    Sắc mặt Mạc Mạc trở nên trắng bệch, có chút cuồng lên quát, “Đừng nghĩ rằng anh là người hiểu anh ta nhất. Anh ta có thể dùng tính mệnh mình cứu tôi, anh ta yêu tôi, anh ta sẽ không dễ dàng quên tôi như vậy !”

    “Cậu ta quả thật yêu cô nhưng là cô tự mình làm cho cậu ta bỏ cô !”

    “Tôi…” Mạc Mạc đột nhiên bình tĩnh trở lại, “Anh chính là không chịu rời khỏi anh ta phải không ?”

    Nam Cung Liệt nhíu mày, có chút dự cảm không tốt, Mạc Mạc hình như có chút không bình thường !

    “Vậy chớ có trách tôi, tôi không muốn làm hại bất cứ ai nhưng tôi không thể không có anh ta, chỉ cần anh biến mất thì anh ta sẽ trở lại bên cạnh tôi.”

    Nhìn bộ dáng Mạc Mạc có chút điên cuồng, Nam Cung Liệt trong lòng lại càng dự cảm điềm xấu. Anh không đoán được trong thời gian như vậy Mạc Mạc sẽ trở nên điên cuồng, tình hình hiện tại của cô ta chỉ sợ chuyện gì cũng có thể làm ra.

    Nam Cung Liệt đang muốn rời đi nhưng vừa đứng lên, trước mắt liền tối sầm. Trước khi mất đi ý thức trong lòng không khỏi rủa người phụ nữ ngu xuẩn này lại bị người ta lợi dụng !

    *****

    Bùi Diệc vẫn vẻ mặt ai oán nhìn Kiều Bối Nhi, thấy vậy Kiều Bối Nhi thật hết cách, “Nam Cung Liệt đã trở lại !”

    “A ?” Nghe vậy ai oán trên mặt Bùi Diệc lập tức biến mất, thay một tươi cười nịnh nọt, “Cám ơn chị dâu nhỏ !” Trong lòng lại đang hừ hừ, Nam Cung Liệt chết tiệt, mỗi lần trở về cũng không thông báo cho anh một tiếng.

    Kiều Bối Nhi nhìn về phía Tư Minh Dạ, lắc đầu nói, “Dạ. Bùi Diệc thật sự xong rồi !”

    Tư Minh Dạ hôn lên mặt cô một cái, cười nói, “Đã sớm không thể cứu !”

    Bùi Diệc nhìn hai người kẻ xướng người hoạ, có chút hết cách, lão đại thật sự là thay đổi rất nhiều !

    Nam Cung Liệt mở mắt ra, phát hiện toàn thân vô lực, nhịn không được nhíu mày. Nhìn xung quanh thì đây như một cái kho hàng bị bỏ hoang. Hơn nữa anh trúng thuốc có thể khẳng định là người Hắc Diễm bang. Là anh quá sơ suất, xem nhẹ người phụ nữ ngốc này rồi !
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 123

    Mạc Mạc sau khi thấy anh tỉnh lại sắc mặt cũng không thay đổi chút nào, nhịn không được hỏi, “Anh không sợ tôi giết anh sao ?”

    Nam Cung Liệt âm thanh lạnh lùng nói, “Cô dám giết người sao ?”

    Mạc Mạc hừ lạnh một tiếng, cô vốn tức giận, thật sự rất hận không thể giết Nam Cung Liệt, nhưng cô không muốn cũng không dám giết người, cô chỉ là muốn Bùi Diệc trở lại bên cạnh cô mà thôi, “Tôi sẽ không giết anh, giết người là phạm pháp. Tôi chỉ muốn anh rời khỏi Bùi Diệc là được rồi !”

    Nam Cung Liệt mặc kệ cô, anh đang chờ Đoạn Phi Ưng xuất hiện. Đoạn Phi Ưng lợi dụng Mạc Mạc đơn giản là muốn trừ khử anh để đả kích U Minh Điện.

    Lúc này di động Nam Cung Liệt đột nhiên vang lên nhưng Nam Cung Liệt vẫn không nhúc nhích. Tuy anh bây giờ vẫn còn một chút sức lực và… Nhưng bây giờ giữ lại một chút sức lực đó vẫn tốt hơn.

    Một Mạc Mạc muốn động vào anh vẫn không có năng lực đó, cho dù là trong tình trạng này. Nhưng anh lại không biết Đoạn Phi Ưng khi nào sẽ đến, hiện tại tình hình của anh muốn trốn chạy là không có khả năng !

    Mạc Mạc lấy điện thoại, nhìn tên trên mặt điện thoại thì ngẩn người. Nhìn vẻ mặt của cô, Nam Cung Liệt liền biết là Bùi Diệc. Mạc Mạc phục hồi tinh thần lại, nhấn nút nghe, còn chưa kịp nói chuyện liền nghe thấy tiếng rống giận bên kia, “Nam Cung Liệt cái tên khốn kiếp này, mỗi lần trở về đều không cho tôi biết !”

    Nam Cung Liệt cũng nghe thấy tiếng rống giận dữ trong điện thoại, khóe miệng không khỏi run run. Mạc Mạc siết chặt điện thoại di động, “Diệc…”

    Nghe thấy tiếng của Mạc Mạc, Bùi Diệc sửng sốt một chút, có chút dự cảm không tốt, “Nam Cung Liệt đâu ?”

    Mạc Mạc không có trả lời vấn đề của anh, cứ thế nói, “Diệc… Anh đừng ở cùng một chỗ với anh ta được không ?”

    Giọng Bùi Diệc trở nên lạnh lùng, “Cô làm cái gì ?”

    “Em…” Không đợi Mạc Mạc nói thêm gì, Bùi Diệc lại đột nhiên cúp điện thoại. Trong lòng Nam Cung Liệt thả lỏng, xem ra anh không chết được.

    Tuy Đoạn Phi Ưng lợi dụng Mạc Mạc làm cho anh không cẩn thận trúng chiêu, nhưng dù sao Mạc Mạc cái gì cũng đều không hiểu, chỉ là lấy đi súng trên người anh, những chỗ khác cũng không động.

    Mạc Mạc sửng sốt trong chốc lát, đột nhiên nở nụ cười, “Nam Cung Liệt, kỳ thật anh ta cũng không phải rất yêu anh !” Nam Cung Liệt thật bó tay, anh thật sự có chút hoài nghi đầu người phụ nữ này có vấn đề ! [Vũ: em đồng ý]

    Mạc Mạc cứ thế tự mình nói, “Tôi sẽ không giết anh nhưng tôi nhất định sẽ không cho anh tiếp tục quấn lấy anh ta !”

    Nam Cung Liệt thật sự không muốn để ý tới cô, anh nào có quấn lấy Bùi Diệc ? Rõ là Bùi Diệc quấn lấy anh ! Trong lòng tự oán thầm thì thấy Mạc Mạc mở cửa kho hàng ra, có một người đàn ông tiến vào. Nam Cung Liệt nhìn kỹ người đàn ông đó một lượt, trong lòng có chút nghi hoặc. Vốn tưởng là người Hắc Diễm bang nhưng người đàn ông này cũng không giống người trong hắc đạo !

    Đang suy nghĩ lại cảm nhận được ánh mắt dâm tà của người đàn ông kia, Nam Cung Liệt biến sắc, người phụ nữ chết tiệt này không phải là muốn…

    “Hắc hắc… Bộ dạng thật đáng yêu. Tôi thích !”

    Nam Cung Liệt lạnh lùng nhìn người đàn ông kia, ánh mắt rất khủng bố. Dám nói anh đáng yêu ? Còn dám dùng ánh mắt này nhìn anh ? Nếu bình thường anh đã sớm chém tên này thành tám mảnh, nhưng hiện tại anh không có sức lực đó. Thật sự là hổ xuống đồng bằng bị chó khinh mà !

    Mạc Mạc nhìn Nam Cung Liệt có chút áy náy nói, “Thật xin lỗi. Tôi cũng không muốn đối với anh như vậy nhưng anh lại cố tình không chịu rời khỏi Diệc, tôi đành phải làm như vậy !”

    Nam Cung Liệt có chút nghiến răng nghiến lợi. Bùi Diệc chết tiệt, ai tốt không yêu lại yêu phải người phụ nữ điên như vậy ! Cô ta lúc nãy còn nói giết người là kỷ pháp, cô ta cho rằng cô ta làm chuyện này sẽ không phạm pháp sao ?

    Anh đường đường đường chủ U Minh Điện cư nhiên lưu lạc đến tình cảnh như thế này, nói ra không sợ người ta cười đến rớt quai hàm sao ? Nhiều nguy hiểm đều trải qua lại không cẩn thận rơi vào trong tay người phụ nữ điên này, thật sự là lỡ một bước chân thành thiên cổ hận !

    Bộ dạng người đàn ông kia như một bức tranh thô tục, cũng không biết Mạc Mạc tìm một người như vậy ở chỗ nào. Lúc này người đàn ông kia chính là hai mắt tỏa ánh sáng nhìn Nam Cung Liệt, rõ ràng đối với anh rất vừa lòng.

    Nhìn người đàn ông kia càng ngày càng tới gần, sắc mặt Nam Cung Liệt lại càng ngày càng bình tĩnh. Ngay cả sát ý cũng hoàn toàn thu lại. Người đàn ông kia vội vàng không nhịn nổi nhào tới kéo quần áo của Nam Cung Liệt, ý lạnh trong mắt Nam Cung Liệt chợt lóe. Sau đó người đàn ông kia đột nhiên dừng lại liền gục lên người anh bất động !

    Mạc Mạc đợi trong chốc lát, thấy người đàn ông kia không có phản ứng gì, trong lòng không khỏi nghi ngờ. Đang định đi qua xem thì cửa kho hàng lại bị người mở ra. Mạc Mạc quay đầu nhìn lại, không nghĩ tới lại thấy Bùi Diệc.

    Về phần Bùi Diệc vì sao đến nhanh như vậy là vì nhà Nam Cung Liệt ở gần đây. Bùi Diệc nghe nói Nam Cung Liệt đã trở về, thấy anh không ở trong biệt thự liền đến nhà anh, nhưng cũng không có thấy người cho nên mới gọi điện thoại rầy rà Nam Cung Liệt.

    Lần theo dấu vết vị trí của Nam Cung Liệt, Bùi Diệc liền nhanh chóng chạy đến, thấy rõ tình cảnh bên trong thì biểu tình trên mặt có chút khủng bố. Lúc trước Mạc Mạc thiếu chút nữa hại chết Kiều Bối Nhi, có thể nói là bị người lợi dụng, cô cũng không có ý hại người nhưng bây giờ thì sao ? Bùi Diệc không thể không thừa nhận Mạc Mạc đã sớm không còn là nữ sinh quật cường lại thiện lương trước kia, cô đã thay đổi rồi !

    Một cước đá văng người trên người Nam Cung Liệt ra, Bùi Diệc nhíu mày nói, “Cậu sao ngốc như vậy ?” Cư nhiên lại không cẩn thận mắc mưu Mạc Mạc như vậy.

    Tuy nói ra lời không dễ nghe nhưng thấy Nam Cung Liệt không có việc gì anh mới nhẹ nhàng thở ra.

    Nam Cung Liệt đương nhiên biết cậu lo lắng cho anh, trừng mắt liếc cậu một cái, “Tôi là bị ai làm hại ?” Còn không phải ánh mắt cậu quá kém rước lấy phiền phức sao !

    Nhìn anh không thể nhúc nhích, Bùi Diệc lo lắng hỏi, “Có khỏe không ?”

    “Không có việc gì, chỉ là không có sức !”

    “Diệc…” Mạc Mạc đột nhiên chạy tới ôm Bùi Diệc khóc nói, “Diệc… Em thật sự biết sai rồi, anh tha thứ cho em được không ? Chúng ta bắt đầu lại một lần nữa !”

    Bùi Diệc sắc mặt âm trầm, chợt đưa tay bóp cổ cô, “Biết sai rồi ? Vậy cô hiện tại đang làm cái gì ?” Cho dù cô ta không có ý định muốn mạng của Nam Cung Liệt nhưng cũng làm chuyện tổn thương Nam Cung Liệt. Hơn nữa nếu không phải cậu đúng lúc gọi điện thoại cho Nam Cung Liệt, chờ người Hắc Diễm bang đến, Nam Cung Liệt còn mạng ở đây sao ?

    Cho dù đoán cũng biết lúc này ai sẽ ra tay với Nam Cung Liệt vì Mạc Mạc không có khả năng tìm được nơi như vậy, cũng không có khả năng có được thuốc này.

    “Em…” Cảm giác hít thở không thông làm cho Mạc Mạc cảm thấy khó chịu, đưa tay muốn đẩy tay trên cổ ra lại như thế nào cũng không đẩy ra được. Mạc Mạc trong lòng có chút sợ hãi, nhìn biểu tình khủng bố của Bùi Diệc có chút không tin anh sẽ đối với cô như vậy. Khó khăn mở miệng nói, “Diệc… Anh là yêu em đúng không ? Vũ Văn Lạc cũng nói là anh yêu em !”
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 124

    Sắc mặt Bùi Diệc lại trở nên khó coi, “Là Vũ Văn Lạc bảo cô làm như vậy ?”

    Nam Cung Liệt cũng sửng sốt một chút, vốn tưởng là người Hắc Diễm bang lợi dụng Mạc Mạc, không nghĩ tới Vũ Văn Lạc cũng chen chân vào !

    Bùi Diệc trong lòng có chút hiểu được tình hình tập đoàn Vũ Văn hiện tại duy trì không được bao lâu, có lẽ Vũ Văn Lạc muốn làm cho lão đại vì chuyện U Minh Điện mà phân tâm, cho cậu ta một cơ hội để thở.

    Sắc mặt Mạc Mạc có chút không tốt, nước mắt rơi xuống, khó khăn mở miệng,“Vũ Văn Lạc nói… là anh yêu em… Anh chỉ là tạm thời bị mê hoặc mà thôi… Chỉ cần Nam Cung Liệt rời khỏi anh, anh sẽ trở lại bên cạnh em… Anh ta là anh em của anh, anh ta nói đều là thật đúng không ?”

    Nam Cung Liệt hết chỗ nói rồi. Bùi Diệc bị mê hoặc ? Cô còn xem cậu thành hồ ly tinh sao ? Trừng mắt nhìn Bùi Diệc một cái, sao cảm thấy sau khi cùng cậu ta một chỗ liền luôn xui xẻo vậy ? [Vũ: ủng hộ chia tay *tung hoa*]

    Nhìn hai mắt Mạc Mạc chờ đợi, sắc mặt Bùi Diệc càng lạnh hơn. Lúc trước đối với Mạc Mạc anh còn có một chút áy náy, dù sao lúc trước là anh đi trêu chọc cô nhưng bây giờ một chút áy náy này đã không còn sót lại chút gì, “Là Vũ Văn Lạc dạy cô làm như vậy ? Thuốc cũng là cậu ta đưa cho cô, phải không ?”

    Mạc Mạc chỉ ngây ngốc nhìn anh, “Diệc…”

    Động tác trên tay Bùi Diệc thả lỏng một ít, còn tiếp tục như vậy Mạc Mạc sẽ chết. Anh muốn biết rõ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. Chuyện này Hắc Diễm bang hẳn là cũng có tham dự nhưng vì sao lâu như vậy người Hắc Diễm bang còn chưa xuất hiện ?

    “Em… Em nói cho anh biết… Sau đó chúng ta bắt đầu lại một lần nữa được không ?”

    Nam Cung Liệt nhíu mày, bây giờ anh cũng không lo người Hắc Diễm bang sẽ xuất hiện, Bùi Diệc khẳng định đã thông báo cho người U Minh Điện. Nói đến quả thực có chút kỳ quái, cậu cho rằng cậu tỉnh lại hẳn sẽ thấy người của Hắc Diễm bang nhưng cũng không ngờ cư nhiên chỉ có Mạc Mạc. Bây giờ cảm xúc Mạc Mạc thật không ổn định, thậm chí có chút điên cuồng, chẳng lẽ là trong khoảng thời gian này chịu đả kích rất nhiều nên cô không chấp nhận được, thần kinh xảy ra vấn đề ?

    Nhưng Nam Cung Liệt lập tức liền bác bỏ suy nghĩ này, suy nghĩ của Mạc Mạc vẫn rất rõ ràng.

    “Diệc… Em biết trước kia là em không tốt, em sẽ sửa, chuyện lần này em biết em không nên làm như vậy. Nhưng em thật sự không muốn mất anh, rõ ràng anh yêu em như vậy nhưng vì sao lại nhanh thay lòng đổi dạ như vậy ? Anh đừng cùng anh ta một chỗ được không ?”

    Nam Cung Liệt nhẹ nhàng huých Bùi Diệc một cái, khóe mắt Bùi Diệc liếc mắt cậu một cái, sau đó nhìn về phía Mạc Mạc gật đầu, “Được !”

    Mạc Mạc sửng sốt một chút, ánh mắt lộ ra một tia vui sướng, có chút không tin hỏi, “Thật sao ?”

    Bùi Diệc gật đầu, “Uhm, cô cũng biết là tôi thích phụ nữ !”

    “Vậy… Vậy sao anh có thể cùng anh ta một chỗ ?”

    Bùi Diệc cười khổ nói, “Lúc trước cô không tín nhiệm tôi, tôi rất khó chịu, uống rất nhiều rượu cho nên…” Lời này cũng không nói hết, câu sau có ý gì thì cứ việc tưởng tượng.

    Ánh mắt Mạc Mạc lộ ra một tia sáng tỏ, nhìn Nam Cung Liệt một cái rồi nói, “Cho nên anh ta lợi dụng lúc anh gặp khó khăn ?”

    Nam Cung Liệt đầu đầy hắc tuyến. Cậu biết Bùi Diệc muốn cho cô ta nghĩ rằng rượu vào loạn tính, kết quả người phụ nữ này lại còn nói cái gì lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, giống như cậu luôn muốn có Bùi Diệc dường vậy. Làm ơn đi ! Lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn là Bùi Diệc được không ?

    Mạc Mạc nghĩ như vậy cũng có đạo lý của cô. Lúc trước Nam Cung Liệt sợ Bùi Diệc đã bị tổn thương cho nên không muốn thấy cô, nhưng cô lại cho rằng là Nam Cung Liệt đã sớm có ý với Bùi Diệc cho nên đối với cô, tình địch này là cố ý.

    Khóe mắt Bùi Diệc lướt đến vẻ mặt của Nam Cung Liệt, thiếu chút nữa phá hỏng công sức mà bật cười. Cố gắng đem ý cười bên miệng nghẹn nuốt về, cười khổ nói, “Tuy là cậu ta lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn nhưng chuyện đã xảy ra rồi, tôi cuối cùng cũng phải chịu trách nhiệm.”

    Khóe miệng Nam Cung Liệt co rút mãi, cậu ta còn dám nói !

    Mạc Mạc đột nhiên kích động đứng lên, “Diệc… vậy không phải lỗi của anh, anh không cần chịu trách nhiệm. Hơn nữa… Nếu anh chịu trách nhiệm với anh sao, còn em làm sao bây giờ ? Em không thể không có anh, hơn nữa anh yêu là em a !”

    “Tôi…” Bùi Diệc trầm ngâm nhìn Mạc Mạc một hồi lâu, đột nhiên quay đầu nhìn về phía Nam Cung Liệt, vẻ mặt áy náy nói, “Liệt, thật xin lỗi. Tôi biết cậu rất yêu tôi nhưng tôi…”

    Nam Cung Liệt quay đầu không nhìn anh, trong lòng xem thường. Thật sự là mọi nơi mọi lúc đều không quên chiếm một chút tiện nghi của cậu !
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 125

    Nhưng bây giờ Bùi Diệc lại nói Vũ Văn Lạc đã là kẻ thù của anh làm cô không khỏi có chút lo lắng mục đích của Vũ Văn Lạc rốt cuộc là gì.

    Bùi Diệc nhìn cô hỏi, “Ngoại trừ Vũ Văn Lạc thì còn có những người khác đến tìm cô không ? Vũ Văn Lạc có nhắc tới cái gì khác không ?”

    Mạc Mạc nhíu mày suy nghĩ, do dự nói, “Không có… Đúng rồi, sau khi em đáp ứng Vũ Văn Lạc thì Vũ Văn Lạc gọi điện thoại nói anh ta cần một ít thuốc. Đối phương hình như là hỏi anh ta muốn làm gì, anh ta bảo đối phương đừng để ý. Anh ta còn nói, dù sao đối với bọn họ chỉ có lợi chứ không có hại !”

    Trong mắt Bùi Diệc xẹt qua một tia trầm tư, sắc mặt càng lạnh hơn. Xem ra người trò chuyện với Vũ Văn Lạc chính là Hắc Diễm bang, không nghĩ tới người bày ra chuyện này cư nhiên không phải Đoạn Phi Ưng, mà là Vũ Văn Lạc !

    Kỳ thật nơi này là do Vũ Văn Lạc cho người ta tìm ra, chuyện này Hắc Diễm bang quả thật không biết. Vũ Văn Lạc biết Nam Cung Liệt nếu rơi vào trong tay Hắc Diễm bang thì chắc chắn phải chết là không thể nghi ngờ. Cậu ta hiện tại chỉ là nghĩ tạo ra chút chuyện cho U Minh Điện để cho cậu ta có cơ hội để thở. Cậu ta đã biết Bùi Diệc và Nam Cung Liệt có quan hệ, cậu ta cũng biết Tuyệt Thế đều do Bùi Diệc làm chủ, nếu Nam Cung Liệt xảy ra chuyện gì Bùi Diệc nhất định không có tâm trạng tiếp tục đối phó tập đoàn Vũ Văn. Kỳ thật cậu ta cũng hy vọng Nam Cung Liệt chết đi, như vậy U Minh Điện tất sẽ bị đả kích, Hắc Diễm bang sẽ thừa dịp cơ hội đối phó U Minh Điện, có lẽ U Minh Điện sẽ biến mất, Tư Minh Dạ sẽ vĩnh viễn không có ngày trở mình. Nhưng cậu ta lại nhớ đến tình cảm trước kia của mình và Bùi Diệc. Tuy Bùi Diệc lén gạt cậu ta về quan hệ của Tư Minh Dạ và Kiều Bối Nhi nhưng bọn họ đều tự có lập trường, cũng không thể hoàn toàn trách Bùi Diệc. Lúc trước bọn họ cũng là thật tình đối xử với nhau cho nên cậu ta liền bảo Mạc Mạc đem Nam Cung Liệt đến kho hàng này, về phần Mạc Mạc sẽ đối phó Nam Cung Liệt như thế nào vậy mặc cho số phận đi ! Cậu ta cũng coi như không làm thất vọng Bùi Diệc, sau đó liền xem như hoàn toàn là kẻ thù rồi !

    Sắc mặt Bùi Diệc âm u lạnh lẽo, Vũ Văn Lạc ! Nam Cung Liệt nhìn anh hỏi, “Lam Tư đâu ?” Cậu như vậy thật sự rất khó chịu a !

    Bùi Diệc đưa tay kéo cậu ta vào trong lòng, nói, “Tôi đã sớm thông báo cho Lam Tư, hẳn là sẽ nhanh đến !”

    Nam Cung Liệt nhẹ nhàng gật đầu. Thật sự là không có sức làm động tác cong môi kiêu ngạo, cũng không có bảo Bùi Diệc buông cậu ra, tựa vào trong lòng Bùi Diệc so với nằm trên đất lạnh như băng vẫn tốt hơn !

    Mạc Mạc nhìn hai người lại gần gũi thân thiết, một hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại, “Diệc… Anh… Anh gạt ta…” Mạc Mạc không ngừng lắc đầu, trong mắt đều là không thể tin. Sẽ không, Diệc nhất định không phải gạt cô, anh ta chỉ là đang tội nghiệp Nam Cung Liệt. Đúng, nhất định là như vậy !

    Bùi Diệc nhìn về phía cô, trong mắt mang theo một tia sát ý. Mà Mạc Mạc đang đắm chìm trong suy nghĩ nên không có phát giác.

    Đột nhiên người đàn ông té trên mặt đất không hề có động tĩnh chợt nhúc nhích. Bùi Diệc nhíu mày, “Hắn sao còn chưa chết ?”

    Nam Cung Liệt nhìn đồng hồ trên cổ tay, nhíu mày nói, “Hình như là sức của tôi không đủ nên ấn sai rồi. Hẳn là kim gây mê !”

    “Kim gây mê ?” Bùi Diệc biến sắc. Nam Cung Liệt kỳ quái nhìn anh, “Làm sao vậy ?”

    Biểu tình Bùi Diệc có chút quái dị, may mắn nói, “Cũng may tôi đến đây !” Nhìn ánh mắt dò hỏi của Nam Cung Liệt, Bùi Diệc yếu ớt nói, “Tôi đã quên nói cho cậu biết kim gây mê kia có thể có chút vấn đề !”

    “Vấn đề gì ?”

    “Khụ khụ… Chính là… Tôi không cẩn thận làm đổ cái chén…”

    Nam Cung Liệt kỳ quái nhìn anh, làm đổ cái chén và kim gây mê có quan hệ gì ? Đang nói liền thấy tên đàn ông thô tục kia lảo đảo đi tới. Ánh mắt Bùi Diệc lạnh lùng, tên đàn ông thô tục kia dừng lại, có chút sợ hãi, không dám tới gần nữa nhưng lại nhìn Nam Cung Liệt thèm nhỏ dãi. Sắc mặt Bùi Diệc lại khó coi.

    Nam Cung Liệt nhìn phản ứng của tên đàn ông thô tục kia, bộ dáng hưng phấn rõ ràng chính là trúng thuốc nào đó, liên hệ đến Bùi Diệc nói làm đổ cái chén, sắc mặt Nam Cung Liệt có chút quái dị nhìn về phía Bùi Diệc, “Diệc, cậu sẽ không…” Còn trẻ như vậy lại không được sao ? Cần ăn loại thuốc này ?

    Khóe miệng Bùi Diệc run rẩy, “Cậu nghĩ cái gì vậy ?” Anh cũng không thể nói anh vốn là muốn chỉnh cậu ta ! Kết quả bởi vì cậu ta đột nhiên xuất hiện nên anh không cẩn thận làm đổ cái chén. Sau đó bởi vì có chuyện xảy ra bị cắt ngang nên ngày hôm sau anh đã quên chuyện đó, cho nên liền trực tiếp đem mấy cây kim châm kia cất vào đồng hồ, anh cũng là mới nhớ tới.

    Nam Cung Liệt hình như ý thức được cái gì, ánh mắt nguy hiểm nhìn anh. Bùi Diệc lấy lòng cười cười, anh không phải là không hạ thủ thành sao ?

    “Diệc…” Mạc Mạc hoảng sợ lên tiếng cắt ngang vẻ mặt đưa tình của hai người, hóa ra tên đàn ông thô tục kia không dám tới gần Nam Cung Liệt nên liền xoay qua đuổi tới Mạc Mạc.

    Bùi Diệc quay đầu nhìn thoáng qua, biểu tình rất lạnh lùng. Đột nhiên cảm giác cổ tay siết chặt, quay đầu liền thấy biểu tình trên mặt Nam Cung Liệt có chút thống khổ, trong lòng cả kinh, “Liệt……”

    “Diệc… Cứu em…” Mạc Mạc né tránh tay vươn đến của tên đàn ông thô tục kia nhưng hắn quá mức hưng phấn, lực mạnh rất dọa người, cô vốn đẩy hắn không ra.

    Nhìn khóe miệng Nam Cung Liệt tràn ra một giọt máu tươi, Bùi Diệc biến sắc, “Liệt…” Tại sao có thể như vậy ? Không phải mới vừa còn tốt lắm sao ? Bùi Diệc quay đầu nhìn về phía Mạc Mạc, biểu tình trên mặt có chút dữ tợn, “Cô rốt cuộc hạ thuốc gì hả ?”

    Nhìn ánh mắt Bùi Diệc hận không thể giết cô, trong lòng Mạc Mạc lạnh như băng, cũng đã quên giãy dụa. Cô vốn không có nghĩ muốn hại chết Nam Cung Liệt, thuốc kia là Vũ Văn Lạc đưa cho cô, Vũ Văn Lạc nói chỉ là thuốc làm cho người ta sau khi hôn mê thì toàn thân vô lực mà thôi.

    Nam Cung Liệt cầm lấy tay Bùi Diệc, có chút khó khăn mở miệng “Không có việc gì…”

    Nhìn người đàn ông đang đuổi theo cô, trong lòng một trận ghê tởm. Lại nhìn Bùi Diệc, nếu như vậy thì bọn họ cùng chết đi !

    Bùi Diệc như có cảm giác ngẩng đầu nhìn cô một cái, sau đó cũng không trốn, chỉ là ôm Nam Cung Liệt chuyển hướng, chắn cho Nam Cung Liệt. Tay Mạc Mạc run lên, nước mắt lại từ khóe mắt trào ra. Lúc trước anh có thể không để ý tánh mạng cứu cô, bây giờ anh lại vì một người khác làm như vậy.

    Nam Cung Liệt thiếu chút nữa bị Bùi Diệc tức chết, “Bùi Diệc, cậu điên rồi ! Tôi còn chưa có chết đâu ! Khụ khụ…” Lần này là thật sự hộc máu, chỉ là không biết bị chọc tức hay là vì tác dụng của thuốc.

    “Anh…” Súng trên tay rơi xuống mặt đất, Mạc Mạc nhìn vết máu trên tay giống như một chút cảm giác đau cũng không có. Chỉ là ngẩn ra, vì sao ? Cô chỉ muốn ở cùng anh một chỗ mà thôi, vì sao không được ? Ngay cả chết cũng không được sao ?

    “Anh… Anh làm sao vậy ?” Phạm Bảo Nhi sốt ruột chạy tới, nhìn bộ dáng Nam Cung Liệt rất lo lắng, “Tiểu Tư !”

    Lam Tư tiến lên xem xét một lượt, nhét một viên thuốc vào trong miệng Nam Cung Liệt, sắc mặt ngưng trọng nói, “Lập tức đi bệnh viện !”

    Bùi Diệc cũng là mất bình tĩnh, hoàn toàn rối loạn, nếu không cũng đã sớm đưa Nam Cung Liệt đến bệnh viện. Tình huống như vậy, không đến bệnh viện thì cứu như thế nào ? Tuy y thuật của cậu có chút quỷ dị nhưng cũng không có thần kỳ giống như trong tiểu thuyết võ hiệp, có thể trực tiếp cho Nam Cung Liệt một viên thuốc giải độc là xong việc !
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 126

    Nhìn bốn người vội vàng rời đi, Kiều Bối Nhi vuốt bụng móm miệng nói, “Dạ, chúng ta cư nhiên bị coi thường !” Vốn Tư Minh Dạ không muốn cô đến, dù sao cũng có chút nguy hiểm nhưng Kiều Bối Nhi lại nói muốn cho cục cưng thêm kiến thức.

    Tư Minh Dạ cười hôn lên tóc cô, “Tình hình của Liệt không tốt lắm !” Tuy nói như vậy nhưng anh cũng không lo lắng. Có Lam Tư ở đó, Nam Cung Liệt sẽ không xảy ra chuyện gì.

    Kiều Bối Nhi nhìn Mạc Mạc ánh mắt dại ra, giống như mất hồn phách thì lắc đầu nói, “Lúc nên cầm lấy thì không dám cầm, lúc nên buông tay lại chết sống không chịu buông, này không phải tự chống đối với mình sao !”

    Mạc Mạc cũng xem như là tự làm tự chịu !

    Ánh mắt Mạc Mạc lóe lên, hình như cuối cùng cũng phục hồi tinh thần lại. Thấy Kiều Bối Nhi, trong mắt đều là oán hận, “Đều là cô ! Nếu không phải cô, tôi và Diệc làm sao có thể chia tay ?”

    Ánh mắt Tư Minh Dạ lạnh lùng, vốn nể mặt Bùi Diệc mới tha co cô ta một mạng, không nghĩ tới cô ta cư nhiên oán hận lại bé cưng, như vậy liền không thể giữ lại !

    Kiều Bối Nhi thật hết cách, chuyện gì liên quan tới cô ? Sờ sờ bụng, Kiều Bối Nhi thở dài nói, “Cục cưng, con sau này nhất định không thể học dì này a, biết sai nên sửa, cầm lên được cũng có thể bỏ xuống được, biết không ?”

    Tư Minh Dạ nhìn cô dồn tâm trí nắm lấy cơ hội giáo dục cục cưng trong bụng thì đưa tay sờ bụng của cô, ánh mắt càng thêm dịu dàng. Kiều Bối Nhi ngửa đầu nhìn về phía anh hỏi, “Dạ, tên đàn ông kia khi nào thì mới xong việc a ?”

    Tư Minh Dạ nhìn thoáng qua, thản nhiên nói, “Hắn trúng dược, hẳn là phải đợi dược tính trôi qua mới có thể dừng lại !”

    Kiều Bối Nhi nhìn máu tươi chảy trên mặt đất, vậy cũng không chỉ là máu trên tay Mạc Mạc, lắc đầu nói, “Thật sự là thô bạo !” Mạc Mạc hẳn là lần đầu tiên cho nên mới thảm như vậy, nhưng tình hình hiện tại của cô ta chỉ sợ ngay cả đau đớn trên cơ thể cũng không có cảm giác !

    Tư Minh Dạ xoay đầu cô lại, “Đừng nhìn, sẽ dạy hư cục cưng !”

    Kiều Bối Nhi vô tội trừng mắt nhìn, “Nhìn không có dạy hư ! Nếu không chờ lúc cục cưng cưới vợ không biết thì làm sao bây giờ ?” Tuy còn phải chờ một thời gian nữa mới có thể siêu âm là trai hay gái, nhưng cô đã nhận định con trong bụng là con trai.

    Vẻ mặt Tư Minh Dạ bất đắc dĩ. Kiều Bối Nhi nhìn bộ dáng anh bất đắc dĩ thì cúi đầu cười trộm, ôm anh cọ cọ sau đó đột nhiên nói, “Dạ, cục cưng khẳng định rất lợi hại !”

    “Em làm sao mà biết ?”

    Kiều Bối Nhi đương nhiên nói, “Em ngửi được mùi máu tươi không có nôn, chứng tỏ cục cưng thích hương vị này !”

    Tư Minh Dạ nhíu mày, là anh không chú ý, cũng may cô không có nôn ! “Chúng ta trở về đi !”

    Kiều Bối Nhi gật đầu, “Chúng ta đi bệnh viện xem Nam Cung Liệt !”

    Tư Minh Dạ thấy trên mặt cô không có vẻ mỏi mệt mới gật đầu nói, “Được !” Lại nhìn Mạc Mạc một cái.

    Còn chưa chờ anh nói cái gì, Kiều Bối Nhi vừa kéo anh chạy lấy người vừa nói, “Tân Vũ, cho cô chơi đùa !” Cô cũng không phải là người tốt gì, Mạc Mạc oán hận cô cô cũng biết. Nếu mặc kệ cô ta, khó bảo toàn cô ta sẽ không nghĩ hại cô, cô bây giờ cũng không phải là một người !

    Tư Minh Dạ thấy vậy cũng không nói thêm gì nữa.

    Chờ bọn họ chậm rãi đến bệnh viện, Nam Cung Liệt đã không có việc gì, nhưng trên mặt rất tái nhợt, nhìn qua rất suy yếu. Vẫn còn đang hôn mê.

    Kiều Bối Nhi nhìn bộ dáng Nam Cung Liệt, vô cùng đồng tình, sao liên tiếp gặp chuyện không may đều là anh ta chứ ? Hơn nữa lần này cư nhiên lại rơi vào trong tay Mạc Mạc ! Nhưng Bùi Diệc cũng thật tội, luôn lo lắng liên tục, tiếp tục vài lần nữa chỉ sợ trái tim cũng sắp dọa rớt ra ngoài a !

    Tư Minh Dạ lạnh giọng hỏi, “Là Hắc Diễm bang ?”

    Bùi Diệc nắm tay Nam Cung Liệt có chút lạnh lẽo, vẻ mặt âm lãnh, “Là Vũ Văn Lạc, thuốc cũng là cậu ta tìm Hắc Diễm bang !”

    Kỳ thật Vũ Văn Lạc cũng không biết thuốc này còn có thể chết người. Lúc trước cậu ta tìm người Hắc Diễm bang lấy thuốc, nói với bọn họ chỉ có lợi chứ không có hại nên Đoạn Phi Ưng liền đoán cậu ta hẳn sẽ đối phó với người bên cạnh Tư Minh Dạ, hoặc là nói người U Minh Điện. Vốn muốn điều tra thêm Vũ Văn Lạc muốn làm cái gì nhưng bất đắc dĩ người U Minh Điện để ý quá chặt, bọn họ hiện tại không nên có nhiều hành động cho nên liền đưa thuốc cho Vũ Văn Lạc để cậu ta ra tay, nếu thật sự là người U Minh Điện thì chết đi vẫn tốt hơn.

    Về phần vì sao muốn dùng loại thuốc độc mãn tính này là vì tình hình hiện tại của Hắc Diễm bang cũng không lạc quan, không muốn sau này hoàn toàn trở mặt với Vũ Văn Lạc. Vũ Văn Lạc muốn loại thuốc này Đoạn Phi Ưng đoán cậu ta là muốn đạt được gì đó từ trên người đối phương, cũng có lẽ là muốn lấy đối phương làm con tin trao đổi cái gì. Nên dùng thuốc độc mãn tính có thể khiến cho Vũ Văn Lạc có thời gian đạt được mục đích của mình, lại có thể loại trừ một người U Minh Điện.

    Kiều Bối Nhi nhíu mày, “Tập đoàn Vũ Văn có phải lập tức sẽ không chống đỡ nổi nữa hay không ?”

    Bùi Diệc gật đầu. Mục đích Vũ Văn Lạc xuống tay với Nam Cung Liệt đã quá rõ ràng ! Kiều Bối Nhi nhìn về phía Tư Minh Dạ, “Dạ, chúng ta có thể đi gặp Kiều Tịch Nhan !”

    Tư Minh Dạ nhíu mày, anh có chút lo lắng Kiều Tịch Nhan cũng có quan hệ với Hắc Diễm bang. Hơn nữa hiện tại Kiều Tịch Nhan đã gả cho Vũ Văn Lạc, không dám đảm bảo này không phải chủ ý của Vũ Văn Lạc.

    Kiều Bối Nhi ôm anh nói, “Nếu là người của Hắc Diễm bang thì đúng lúc có thể đưa bọn họ một lưới bắt hết !”

    “Uhm, vậy ngày mai đi !” Anh cần chuẩn bị tốt một chút.

    Tư Minh Dạ cũng hiểu bày ra tai hoạ ngầm này không phải chuyện tốt nhưng bây giờ bụng Kiều Bối Nhi đã bắt đầu to lên, anh không hy vọng cô bất cứ lúc nào cũng bị vây trong nguy hiểm. Ít nhất trong lúc mang thai này không nên có chuyện gì. Sau này, Kiều Bối Nhi tự có năng lực bảo vệ mình, anh không cần lo lắng.

    Khi đã quyết định, Kiều Bối Nhi cầm điện thoại gọi thông báo cho Kiều Tịch Nhan, nếu Hắc Diễm bang thật sự có tham dự thì nên chuẩn bị tốt để ngày mai đối phó Tư Minh Dạ.

    Bởi vì muốn dẫn Kiều Bối Nhi đi nên Tư Minh Dạ luôn có chút lo lắng, vì bảo đảm vạn nhất nên không riêng gì U Minh Điện, ngay cả người Ám Dạ cũng được điều động. Nếu Hắc Diễm bang thực sự tính thừa cơ hội này toàn lực đánh thì khẳng định sẽ kéo theo toàn quân !

    Ngày hôm sau Nam Cung Liệt mới tỉnh lại, vừa giật mình Bùi Diệc liền tỉnh lại, “Liệt, còn có chỗ nào không thoải mái không ?”

    Nhìn Bùi Diệc dáng vẻ khẩn trương, Nam Cung Liệt thở dài nói, “Tôi không sao !” Anh thật cảm thấy lần này rất dọa người !

    Nhìn bộ dáng Bùi Diệc trầm mặc không nói, Nam Cung Liệt có chút lo lắng, “Diệc…”

    Bùi Diệc đột nhiên bóp cổ cậu giận dữ hét, “Nam Cung Liệt, cậu là tên ngốc sao ? Cư nhiên dễ dàng bị người ta hạ thuốc như vậy ! Cậu…”

    Nam Cung Liệt sửng sốt một chút, sao cảm thấy động tác này quen thuộc như vậy chứ ? Mắt thấy Bùi Diệc tính tiếp tục rống, Nam Cung Liệt vội vàng lên tiếng cắt ngang anh, “Đau quá !”

    “Làm sao đau ?”

    Ánh mắt Nam Cung Liệt lướt qua một vòng, hỏi, “Sao cũng không có ai đến thăm tôi ?” Nói như thế nào cậu cũng vừa từ quỷ môn quan về một chuyến, sao mỗi lần đều chỉ nhìn thấy Bùi Diệc ? Như vậy có phải rất không quan tâm cậu hay không ?
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 127

    “Nam Cung Liệt !” Cư nhiên dám lừa anh !

    “Khụ khụ… Tức giận lắm không tốt !”

    Bùi Diệc hừ lạnh một tiếng, đưa tay ôm cậu vào trong lòng nhưng không hề dịu dàng. Nam Cung Liệt thở dài nói, “Lần sau tôi sẽ cẩn thận !”

    “Cậu chờ bị tiên thi đi !”

    Nam Cung Liệt đầu đầy hắc tuyến, “Tôi còn chưa chết đâu !”

    “Vậy tiên nhân !”

    “Diệc, đầu đau quá !”

    “Đau chết cũng đáng !”

    “…”

    Mấy chiếc xe dừng lại ở biệt thự nhà Vũ Văn, Kiều Tịch Nhan vui mừng đi ra đón, “Bối Nhi…”

    Kiều Bối Nhi tựa vào trong lòng Tư Minh Dạ, gật đầu với cô ta. Ánh mắt An Thụy ra hiệu liền có vài người mặc y phục đen dẫn đầu đi vào biệt thự. Kiều Tịch Nhan nhìn mấy người này liền nhíu mày hỏi, “Bối Nhi, làm gì vậy ?”

    Kiều Bối Nhi cười cười, “Chị cũng biết em mang thai, có chút mùi em không thể ngửi được, nếu không sẽ nôn đến chóng mắt. Cho nên trước để cho bọn họ kiểm tra một chút !” Có trời biết đã bao lâu cô chưa có nôn !

    Có Kiều Bối Nhi ở đây Tư Minh Dạ tự nhiên đặc biệt cẩn thận, bọn họ gọi điện thoại báo trước cho Kiều Tịch Nhan biết bọn họ hôm nay muốn tới. Nếu cô ta thật sự có quan hệ với Hắc Diễm bang thì không dám đảm bảo người Hắc Diễm bang sẽ không bố trí bom trong biệt thự. Đương nhiên phải kiểm tra trước.

    Một lát sau vài người đi ra. Trong đó có một người thì thầm ở bên tai An Thụy, An Thụy hơi câu môi, nhìn Tư Minh Dạ rồi gật đầu.

    Khóe miệng Tư Minh Dạ giơ lên lại mang theo một tia lạnh. Sau đó nhìn về phía Kiều Bối Nhi, dịu dàng nói, “Mệt không ? Chúng ta đi vào thôi !”

    Kiều Tịch Nhan phục hồi tinh thần lại, vội vàng dẫn bọn họ đi vào. Khi cúi đầu trong mắt xẹt qua một tia âm ngoan.

    Ngồi xuống sô pha, Kiều Bối Nhi tựa vào người Tư Minh Dạ, nhìn về phía Kiều Tịch Nhan hỏi, “Chị, chị có chuyện gì ?”

    Kiều Tịch Nhan trong lòng hừ lạnh, biết rõ còn cố hỏi ! Trên mặt cũng là cười rất dịu dàng, “Bối Nhi, em hẳn là biết tình hình hiện tại của tập đoàn Vũ Văn không tốt lắm !” Nói xong còn liếc mắt nhìn Tư Minh Dạ một cái.

    Vẻ mặt Kiều Bối Nhi nghi ngờ hỏi, “Thật vậy sao ?”

    Kiều Tịch Nhan cắn chặt răng, trong lòng hừ lạnh, mày cứ giả vờ đi ! Dù sao mục đích hôm nay của cô cũng không phải thật sự vì tập đoàn Vũ Văn, cô tin Vũ Văn Lạc có thể xử lý tốt chuyện công ty.

    “Ân, chị nghĩ Tư tổng hẳn là rất rõ. Bối Nhi, nể mặt chị, em có thể nói với Tư tổng bỏ qua cho tập đoàn Vũ Văn không ?”

    Phạm Bảo Nhi ấn Lam Tư đang đứng, nói nhỏ, “Người phụ nữ này nhìn thật đáng ghét !”

    Kiều Bối Nhi vẻ mặt khó xử, nhìn Tư Minh Dạ, thật cẩn thận kêu một tiếng, “Dạ…”

    Tư Minh Dạ nghiêm mặt phun ra hai chữ, “Không được !” Kiều Bối Nhi ủy khuất rút tay về, như muốn khóc nhìn về phía Kiều Tịch Nhan.

    Kiều Tịch Nhan trong lòng cười lạnh, xem ra Tư Minh Dạ đối với nó cũng không tốt lắm !

    Tiếng động cơ ô tô bên ngoài truyền đến, Kiều Tịch Nhan nhíu mày, chẳng lẽ là Vũ Văn Lạc trở về ? Lúc này anh ta không phải nên ở công ty xử lý việc sao ?

    Chỉ chốc lát sau, Vũ Văn Lạc đi vào phòng khách. Vừa rồi ở bên ngoài thấy nhiều chiếc xe, không nghĩ tới cư nhiên là Tư Minh Dạ. Híp mắt, Vũ Văn Lạc trầm giọng hỏi, “Tư tổng tới nhà của tôi làm gì ?”

    Kiều Tịch Nhan có chút sốt ruột, cô không nghĩ tới Vũ Văn Lạc lại trở về. Khóe miệng giật giật, cô nói, “Lạc, là em nhớ Bối Nhi cho nên mới mời em ấy đến nhà chơi.”

    Vũ Văn Lạc nhíu mày nhìn cô ta một cái. Vừa ngồi xuống bên cạnh vừa nhìn Tư Minh Dạ cười lạnh nói, “Tư tổng mang nhiều người đến như vậy không biết còn tưởng là hắc đạo sống mái với nhau đâu !”

    Cũng không đúng, Phạm Bảo Nhi, Lam Tư, An Thụy, Diệp Hạm đều đến, còn có mấy tên thủ hạ. Tuy cũng coi như không nhiều người lắm nhưng nhìn qua thật đúng là như lão đại hắc đạo gặp mặt. Vũ Văn Lạc không biết là càng nhiều người hơn còn ở bên ngoài.

    Thấy Tư Minh Dạ vốn không để ý tới anh, trong mắt Vũ Văn Lạc không khỏi dâng lên một tia tức giận, mắt loạn chuyển đến Kiều Bối Nhi lại không khỏi có vẻ mặt phức tạp.

    Có Vũ Văn Lạc ở đây, Kiều Tịch Nhan đột nhiên trầm mặc, cũng không biết suy nghĩ cái gì, nhìn qua có chút lo lắng. Kiều Bối Nhi cũng không có hứng thú bắt chuyện cho nên trong đại sảnh nhiều người như vậy, cư nhiên dị thường im lặng.

    *****

    “Lần này tôi nhất định phải làm cho Tư Minh Dạ chết !” Đoạn Phi Ưng vẻ mặt âm ngoan, nghĩ đến toàn bộ Phi Ưng bang của hắn đều bị Tư Minh Dạ phá hủy thì lại muốn đem Tư Minh Dạ bầm thây vạn đoạn.

    Tức Mặc Diễm nhíu mày nói, “Tư Minh Dạ khó đối phó, lại có Lam Tư cùng An Thụy ở đây, chúng ta vẫn là cẩn thận chút !”

    Đoạn Phi Ưng cũng còn chưa có mất đi lý trí, tuy hiện tại Tư Minh Dạ đã là cá nằm trong chậu nhưng kia là Tư Minh Dạ. Bọn họ lần này chính là liều mạng toàn bộ, một khi sơ suất, bọn họ có thể thật sự không thể trở mình !

    Đoạn Phi Ưng trầm mặc trong chốc lát, trong mắt xẹt qua một ý cười lạnh như băng, “Tư Minh Dạ giống như rất coi trọng vợ trước của Vũ Văn Lạc !”

    Tức Mặc Diễm vẻ mặt nghiêm nghị, “Nghe nói người phụ nữ kia mang thai, Tư Minh Dạ một tấc cũng không rời, xem ra là rất để ý người phụ nữ kia. Nhưng người phụ nữ kia bây giờ đang ở cùng Tư Minh Dạ, chúng ta phải xuống tay như thế nào ?”

    Đoạn Phi Ưng cười nói, “Hiện tại chúng ta không cần bắt người phụ nữ kia tới uy hiếp Tư Minh Dạ, chỉ cần ả ta xảy ra một chút việc thì Tư Minh Dạ sẽ hoảng, chúng ta nhiều người như vậy chẳng lẽ còn không đối phó được mấy người bọn họ sao ?”

    Tức Mặc Diễm nhếch môi, hiển nhiên rất đồng ý.

    Không khí quá mức trầm mặc làm cho người ta không được tự nhiên. Kiều Tịch Nhan lén liếc mắt nhìn Vũ Văn Lạc một cái, sau đó cười nói, “Thật sự là ngại quá, tôi cũng đã quên chuẩn bị đồ uống cho mọi người !”
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 128

    Khi người hầu bưng cà phê lên, Kiều Tịch Nhan nhìn Kiều Bối Nhi cười nói dịu dàng, “Bối Nhi, phụ nữ có thai uống cà phê không tốt cho nên chị đã cho người chuẩn bị nước trái cây cho em !”

    Nghe vậy, Vũ Văn Lạc nhìn về phía bụng Kiều Bối Nhi, trong lòng có chút chua sót. Kiều Tịch Nhan nhìn sắc mặt Vũ Văn Lạc khó coi, hai tay căng thẳng, tươi cười trên mặt càng thêm mất tự nhiên.

    Kiều Bối Nhi chỉ là gật gật đầu, có chút nhàm chán ôm cánh tay Tư Minh Dạ chờ người Hắc Diễm bang xuất hiện. Lúc nãy mấy người kia tiến vào xem xét đã phát hiện một ít khác thường, cho nên có thể khẳng định người Hắc Diễm bang không có bỏ qua cơ hội lần này. Hơn nữa An Thụy cũng đã nhận được tin gián điệp truyền tin tới.

    Nước trái cây bưng lên, Lam Tư đang muốn kiểm tra một chút thì Kiều Bối Nhi kêu, “Dạ,…”

    Tư Minh Dạ trực tiếp phân phó, “Sữa !”

    Kiều Tịch Nhan đang muốn cho người đi chuẩn bị nhưng đã có người U Minh Điện tự mình hành động !

    Ôm sữa, Kiều Bối Nhi cảm thấy mỹ mãn uống. Một đám người trầm mặc, thật không thú vị. Kiều Bối Nhi đem sữa uống sạch, sau đó nhìn về phía Tư Minh Dạ, “Dạ, chúng ta trở về đi !” Không biết người Hắc Diễm bang khi nào mới tới !

    Vẻ mặt Kiều Tịch Nhan giãy dụa. Hiện tại Vũ Văn Lạc ở đây, cô không biết có nên giữ Kiều Bối Nhi lại hay không. Nếu bây giờ cô giữ Kiều Bối Nhi lại, Vũ Văn Lạc khẳng định sẽ hận cô nhưng nếu để nó đi, phải chờ tới khi nào mới có thể tiếp tục có cơ hội ?

    Tư Minh Dạ gật đầu, “Được !” Sau đó ôm Kiều Bối Nhi làm bộ muốn đi.

    Nhưng Kiều Bối Nhi vừa mới đứng lên liền cảm giác bụng đau, “Dạ…”

    Tư Minh Dạ thấy sắc mặt cô đột nhiên trở nên tái nhợt, trên trán còn có mồ hôi lạnh thì trong lòng cả kinh, “Làm sao vậy ?”

    “Đau bụng… Cục cưng…”

    Lam Tư vội vàng giúp cô kiểm tra một lượt, sắc mặt trở nên rất khó coi. Sau khi lấy ly sữa kia kiểm tra thì trầm giọng nói, “Trong sữa có độc !” Vốn vì là người nhà chuẩn bị nên cậu mới không có kiểm tra, không nghĩ tới cư nhiên xảy ra chuyện.

    An Thụy lập tức tìm người lúc nãy rất chủ động đi chuẩn bị sữa nhưng người đó lại sớm không biết tung tích, bên ngoài lại có rất nhiều tiếng bước chân truyền đến. Bọn họ bị bao vây !

    Vũ Văn Lạc nhìn về phía Kiều Tịch Nhan, trầm giọng hỏi, “Sao lại thế này ?” Vì sao có nhiều người như vậy ? Kiều Tịch Nhan muốn làm cái gì ?

    Kiều Tịch Nhan nắm chặt hai tay, di chuyển ánh mắt không nhìn tới anh ta. Thấy bộ dáng Kiều Bối Nhi đau khổ, ánh mắt lộ ra một tia sảng khoái !

    Tư Minh Dạ nhìn về phía Lam Tư, Lam Tư lắc đầu. Kiều Bối Nhi trong lòng trầm xuống, nắm chặt cánh tay Tư Minh Dạ, ép nước mắt trở lại, trên mặt là biểu tình âm u lạnh lẽo dọa người, “Diệp Hạm ! Một người cũng không để sót !”

    Nhìn biểu tình khủng bố của cô, Kiều Tịch Nhan rùng mình một cái, đột nhiên phát hiện cô giống như chưa từng quen biết Kiều Bối Nhi. Vũ Văn Lạc cũng nhíu mày nhìn Kiều Bối Nhi, cho dù là tức giận cũng không có khả năng thay đổi thành như vậy, bộ dáng hiện tại của Kiều Bối Nhi thật giống như là một sát thần, lãnh khốc vô tình.

    Tư Minh Dạ lo lắng ôm cô, “Bé cưng…” Giương mắt nhìn về phía Lam Tư, “Em ấy có thể có chuyện không ?” Đứa nhỏ không có cũng không sao, anh hiện tại lo lắng nhất là cơ thể của Kiều Bối Nhi.

    Lam Tư còn chưa kịp nói chuyện, Kiều Bối Nhi đột nhiên sờ bụng, có chút nghi hoặc nói, “Dạ, không đau, cục cưng giống như còn ở đây !”

    Lam Tư sửng sốt, không có khả năng a ! Thuốc kia nặng như vậy, nếu như cứu trễ chị dâu nhỏ cũng có thể…. Bây giờ cư nhiên không có việc gì ? Vừa mới rõ ràng chính là mạch tượng như sinh non nhưng nghĩ lại cảm thấy không đúng, thuốc kia nặng như vậy nhưng chị dâu nhỏ vốn không có xuất huyết a ! Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì ?

    Tư Minh Dạ hôn lên trán cô, yên lòng nói, “Không có việc gì là tốt rồi !”

    Nhìn bộ dáng Lam Tư rối rắm, Kiều Bối Nhi nhìn nhẫn trên tay, nói, “Vân Phong Khinh nói thời điểm mấu chốt có thể cứu mạng !” Sờ sờ bụng, thở dài nói, “Cục cưng, xem ra mẹ nuôi này không nhận cũng phải nhận !” Trong lòng vô cùng vui mừng vì tiểu tử trong bụng không có việc gì.

    Thấy Kiều Bối Nhi không có việc gì mọi người mới yên lòng, Diệp Hạm đã sớm thông báo người Ám Dạ nhân, An Thụy cũng đã thông báo người U Minh Điện. Trong chớp mắt, vốn cho rằng lần này Hắc Diễm bang tất thắng liền bị người bao vây, Đoạn Phi Ưng biến sắc giận dữ hét, “Sao lại thế này ?” Rõ ràng đã cho người cẩn thận điều tra người U Minh Điện tới chỉ có mấy người, nhóm người kia là từ nơi nào xuất hiện ?

    “Dạ, muốn sống !”

    Một ánh mắt của Tư Minh Dạ, một người đàn ông thần không biết quỷ không hay chầm chậm tới gần bên cạnh Đoạn Phi Ưng, thừa dịp Đoạn Phi Ưng hấp tấp bất an đột nhiên chế trụ hắn, họng súng để ở huyệt thái dương của hắn. Tức Mặc Diễm thấy thế sắc mặt đại biến, không cần phải nói này đương nhiên là người U Minh Điện đặt ở Hắc Diễm bang của hắn. Người này hắn không có ấn tượng, cho rằng thân phận không cao, biết chuyện không nhiều lắm nhưng bây giờ đột nhiên xuất hiện, cũng may hắn ta xuống tay không phải hắn !

    Nhìn bộ dáng hắn chính là không sợ chết, tuy bị nhiều người Hắc Diễm bang dùng súng chỉ vào nhưng sắc mặt không chút nào thay đổi, súng chỉ vào Đoạn Phi Ưng cũng không chút thả lỏng. Kéo Đoạn Phi Ưng hướng đến chỗ U Minh Điện.

    Tuy hơn mười người Hắc Diễm bang đều chỉ súng vào hắn nhưng không có ai nổ súng. Bây giờ nổ súng liền tương đương tuyên chiến, bọn họ rõ ràng bị vây yếu thế hơn, làm sao có thể phát động việc đó chứ ?

    Đoạn Phi Ưng có chút không thể tin mình khinh địch như vậy liền thua, vẻ mặt không cam lòng. Hắn sao có thể cam tâm ? Hắn mất nhiều tâm tư như vậy nhưng chưa có nổ súng đã bị chế trụ !

    Tức Mặc Diễm có chút do dự, đã thành dạng này Tư Minh Dạ nhất định không có khả năng buông tha Hắc Diễm bang. Nhưng nếu thật sự muốn động thủ, chỉ sợ Hắc Diễm bang cũng là toàn quân bị diệt. Lúc này trong lòng hắn vô cùng hối hận, sao lại nhất thời nóng đầu bị Đoạn Phi Ưng xúi giục chứ ?

    Kiều Bối Nhi hí mắt nhìn bên ngoài nhân. Lạnh giọng hỏi, “Củ ý hạ thuốc là của ai ?”

    Tức Mặc Diễm nhìn về phía Đoạn Phi Ưng, Đoạn Phi Ưng tức giận quát, “Là ta ra chủ ý, thì sao ? Có bản lĩnh một phát giải quyết ta đi !” Hắn biết rơi vào trong tay Tư Minh Dạ sẽ không có kết quả tốt, có lẽ chết là một loại giải thoát, chỉ là trong lòng không cam lòng lại không chỗ phát tiết !

    Kiều Bối Nhi cười lạnh nhìn về phía hắn, “Tân Vũ, đưa hắn về Ám Dạ nuôi cho tốt, chờ sau khi cục cưng sinh ra thì cho cục cưng làm đồ chơi !”

    “Vâng, đầu lĩnh !”

    Trong mắt Vũ Văn Lạc đều là không dám tin. Ám dạ ? Đầu lĩnh ? Bối Nhi làm sao có thể là Dạ đế trong truyền thuyết ? Kiều Tịch Nhan sắc mặt cũng thay đổi. Kiều Bối Nhi là Dạ đế, cô cư nhiên còn tìm người Ám Dạ đi giết nó !

    Sắc mặt Tức Mặc Diễm càng thêm khó coi, ánh mắt dừng trên người Kiều Bối Nhi, cô ta cư nhiên là đầu lĩnh Ám Dạ. Một Tư Minh Dạ hắn còn không đối phó được, lại thêm Ám Dạ chỉ sợ hắn ngay cả cơ hội giãy dụa cũng không có. Nhưng hắn cũng không thể đầu hàng. Tư Minh Dạ và Dạ đế đều là người thủ đoạn độc ác, Hắc Diễm bang đã làm nhiều chuyện như vậy, cho dù bọn họ đầu hàng cũng sẽ không có kết quả tốt. Như thế còn không bằng liều mạng, kéo theo hai người làm đệm lưng cũng tốt !

    “Giết !”
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 129

    Nhìn hai bên hỗn chiến, đạn bay khắp nơi, sắc mặt Kiều Tịch Nhan trở nên trắng bệch. Làm sao có thể biến thành như vậy ? Cô chỉ là muốn đối phó Kiều Bối Nhi mà thôi !

    Sắc mặt Vũ Văn Lạc đã sớm trở nên rất khủng bố, xoay người nhìn về phía Kiều Tịch Nhan, giận dữ hét, “Cô cư nhiên hợp tác với người Hắc Diễm bang ?” Không cần phải nói anh cũng đoán được Kiều Tịch Nhan là muốn đối phó Kiều Bối Nhi !

    Hai người này một người bị dọa choáng váng, một người bị giận điên rồi, cư nhiên cũng không biết trốn. Tuy bắn nhau không có lan đến gần phòng khách nhưng vẫn là sẽ có đạn không cẩn thận bay tới.

    Kiều Tịch Nhan bị Vũ Văn Lạc rống phục hồi tinh thần lại, nhìn cảnh tượng hỗn loạn này cảm xúc cũng có chút không thể khống chế. Không nhịn được quát, “Tôi vì sao không thể hợp tác với người Hắc Diễm bang ? Chỉ sợ không phải không thể hợp tác với người Hắc Diễm bang, mà là không thể đối phó tiện nhân kia đi ? Vũ Văn Lạc, đứa con hoang kia rốt cuộc tốt hơn tôi ở chỗ nào ? Nó đã có con của người đàn ông khác, nó đã không cần anh vì sao anh còn luôn nhớ tới nó chứ ? Bây giờ tôi mới là vợ của anh, vì sao trong lòng anh đều là nó ? Tôi làm sao không bằng nó ? Tôi muốn nó chết ! Tôi muốn làm cho nó chết !”

    “Ba !”

    Vũ Văn Lạc tức giận tát cô thật mạnh, lực đạo quá mạnh kia khiến Kiều Tịch Nhan ngã xuống đất. Kiều Tịch Nhan ôm chặt bụng. Đau quá ! Mở to hai mắt đẫm lệ nhìn thảm chậm rãi nhuộm thành màu đỏ, sắc mặt Kiều Tịch Nhan tái nhợt như tờ giấy, cô cư nhiên mang thai !

    Vũ Văn Lạc nhìn vết máu đỏ tươi kia cũng giật mình sửng sốt một chút. Kiều Bối Nhi nhìn Kiều Tịch Nhan lại không có chút đồng tình. Nếu cô không gặp được Vân Phong Khinh, chỉ sợ cục cưng cũng không giữ được. Này chỉ có thể nói là Kiều Tịch Nhan tự làm tự chịu !

    Đột nhiên Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi nghiêng người, viên đạn thẳng tắp bay tới đúng lúc bắn trúng giữa lưng của Vũ Văn Lạc. Tức Mặc Diễm đỏ mắt trừng Tư Minh Dạ, dù sao hôm nay hắn cũng phải chết là không thể nghi ngờ. Như vậy hắn chết cũng muốn kéo Tư Minh Dạ chôn cùng !

    “Lão đại…” An Thụy hoảng sợ hô một tiếng. Mọi người đều phát hiện tình huống bên này liền đổi hướng súng bóp cò về phía Tức Mặc Diễm. Tức Mặc Diễm còn chưa kịp bắn phát thứ hai đã bị bắn thành cái sàng.

    Tức Mặc Diễm vừa chết, người Hắc Diễm bang lại càng mất đi người tâm phúc. Dưới sự kinh hoảng nên bị giải quyết càng nhanh hơn.

    Tư Minh Dạ nhíu mày nhìn về phía Kiều Bối Nhi, “Có chuyện gì không ?”

    Kiều Bối Nhi lắc đầu, “Không có việc gì !”

    “Lạc…” Kiều Tịch Nhan chịu đựng đau đớn đi qua ôm lấy Vũ Văn Lạc, “Lạc, anh đừng có chuyện gì, là em không tốt. Đều là em không tốt…” Cô hiện tại đã biết cô thương anh ấy, thương con người của anh ấy nhưng cô lại hại anh ấy ! “Thực xin lỗi… Thực xin lỗi…” [Vũ: có một sự buồn nhẹ cho nàng Nhan, aizzz]

    Ánh mắt Vũ Văn Lạc vẫn dừng trên người Kiều Bối Nhi, “Bối Nhi, thực xin lỗi…” Kiều Bối Nhi chỉ là thản nhiên nhìn anh ta, cô tức giận hơn là anh ta muốn đối phó Tư Minh Dạ !

    Khóe miệng Vũ Văn Lạc gợi lên một chút cười khổ, nhìn về phía Tư Minh Dạ nói, “Tư Minh Dạ, tôi thừa nhận… Tôi quả thật không bằng anhi…” Năng lực không bằng anh ta, yêu Bối Nhi cũng không như anh ta, kỳ thật anh đã sớm hiểu là vì sự ích kỷ của anh mới có thể làm cho anh mất đi Bối Nhi, nhưng anh không muốn thừa nhận, cũng không cam tâm.

    Vũ Văn Lạc nghỉ ngơi một lát mới có sức tiếp tục nói, “Bối Nhi, kiếp sau… Anh nhất định sẽ không như vậy… Anh nhất định sẽ yêu em cho tốt…”

    Tư Minh Dạ ôm Kiều Bối Nhi lạnh giọng nói, “Không cần !”

    Ánh mắt Vũ Văn Lạc lộ ra một tia tức giận, Tư Minh Dạ lạnh lùng nhìn hắn, lời nói ác độc nói, “Tức giận chỉ có chết nhanh hơn !” Nghe vậy, ánh mắt Kiều Bối Nhi lộ ra mỉm cười.

    “Khụ khụ…” Vũ Văn Lạc bị tức không nhẹ, trong mắt xẹt qua một tia bi ai. Anh chưa bao giờ nghĩ tới mình sẽ rơi vào kết cục như thế này.

    Kiều Tịch Nhan mặt đầy nước mắt, “Lạc… Anh đừng chết…” Vũ Văn Lạc nhìn cô, không biết nên nói gì. Không nghĩ tới sau này người ở bên cạnh anh cư nhiên là Kiều Tịch Nhan.

    “Lạc… Lạc…”

    Nhìn Vũ Văn Lạc tắt thở, Kiều Bối Nhi nhíu mày nói, “Vũ Văn Lạc chết thật có chút phiền phức !” Dù sao cũng không phải người thường, hơn nữa lần này động tĩnh lớn như vậy !

    Tư Minh Dạ vuốt tóc cô an ủi nói, “Không có việc gì, An Thụy sẽ xử lý tốt !”

    Kiều Tịch Nhan ngẩng đầu hung hăng trừng mắt Kiều Bối Nhi, “Kiều Bối Nhi, mày vẫn là không phải người ? Trong lòng anh ta luôn nghĩ tới mày, mày cư nhiên lại vô tình với anh ta như vậy !”

    Kiều Bối Nhi sờ sờ bụng, “Cục cưng, chúng ta đừng để ý tới người phụ nữ điên này !”

    Tư Minh Dạ sợ cô mệt nên ôm cô ngồi xuống, chờ thủ hạ đem người Hắc Diễm bang dọn dẹp sạch sẽ. Sắc mặt Kiều Tịch Nhan tái nhợt vì tức giận mà có chút vặn vẹo, “Kiều Bối Nhi, tao giết mày…”

    Nhìn Kiều Tịch Nhan nhào lại đây, Tư Minh Dạ nhíu mày, ánh mắt lạnh lùng duỗi chân đá một cái. Đúng lúc đá trúng bụng của Kiều Tịch Nhan khiến Kiều Tịch Nhan ngã xuống đất, đau đớn kịch liệt làm cho cô ta không còn sức nhúc nhích.

    “Lão đại, giải quyết xong rồi !”

    Tư Minh Dạ gật đầu ôm Kiều Bối Nhi đứng dậy, liếc mắt nhìn Vũ Văn Lạc và Kiều Tịch Nhan một cái, âm thanh lạnh lùng nói, “Quăng xuống biển cho cá ăn !”

    Kiều Bối Nhi bỏ thêm một câu, “Đem Lục Mạn Nhã cũng ném đi cho cá ăn !” Cô thật sự là khó chịu với lão thái bà kia, muốn giết cô ? Cũng không nghĩ kĩ phân lượng của mình !

    Tuy Kiều Bối Nhi đã không có chuyện gì nhưng vẫn là bị Tư Minh Dạ áp đến bệnh viện kiểm tra một lượt.

    Nam Cung Liệt biết bọn họ đi đối phó Hắc Diễm bang nên rất tiếc nuối. Cậu cư nhiên không thể tham gia, cậu còn muốn báo thù cho mình a !

    *****

    “Ha ha… Em biết là con trai mà !” Cuối cùng kiểm tra ra giới tính của cục cưng, Kiều Bối Nhi cười híp mắt.

    Nhìn Kiều Bối Nhi muốn nhảy dựng lên, Tư Minh Dạ vội vàng ôm cô vào trong lòng, có chút buồn cười nói, “Thích con trai như vậy ? Con gái có cái gì không tốt ?”

    “Không có gì không tốt, chẳng qua em càng thích con trai hơn !” Kiều Bối Nhi nghĩ tương lai bộ dáng cục cưng đáng yêu thì vẻ mặt háo sắc. Nhìn vậy Tư Minh Dạ có chút ăn chua, trong lòng cảm thán vẫn là con gái tốt hơn, ít nhất sẽ không tranh vợ với anh !
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 130

    Sáu năm sau

    Kiều Bối Nhi nhìn cô gái nở nụ cười lạnh nhạt trên bia mộ thì trong mắt xẹt qua một tia tiếc nuối, thở dài nói, “Vân Phong Khinh, hiếm khi tìm được người có ý nghĩa như vậy, không nghĩ tới cô cư nhiên lại hồng nhan bạc mệnh. Chỉ mong… kiếp sau cô có thể hạnh phúc !” Cô thật không ngờ Vân Phong Khinh cư nhiên lại chết. Cô có hỏi qua Vân Thiên, Vân Phong Khinh là chết như thế nào nhưng Vân Thiên lại ngậm miệng không nói. Cô cũng cho người điều tra nhưng có Thượng Quan gia tộc cản trở, cô hoàn toàn không tìm được manh mối.

    “Tiểu Thần, chúng ta phải về. Nhanh nói tạm biệt với mẹ nuôi !”

    “Nga !” Một đứa bé trai năm tuổi phấn điêu ngọc mài hướng về bên này chạy tới, trên lỗ tai có một chiếc hoa tai kim cương xinh đẹp lòe lòe tỏa sáng. Khuôn mặt tròn tròn mập mạp, trắng mềm mịn, khi nhìn liền làm cho người ta nhịn không được muốn đưa tay xoa nhéo. Mắt to trong veo đen bóng nhìn thấy đáy vô cùng xinh đẹp. Đột nhiên thấy đứa nhỏ đáng yêu như vậy làm cho người ta nghĩ lầm đã thấy tiểu thiên sứ.

    Tư Thần nhìn cô gái trên mộ, cười nói, “Mẹ nuôi, Tiểu Thần phải đi rồi ! Tiểu Thần lần sau lại cùng mẹ đến gặp người !”

    Mái tóc ngân lam kia hoàn toàn di truyền từ Tư Minh Dạ, còn đôi mắt là di truyền từ Kiều Bối Nhi, nhìn qua rất vô tội. Ngũ quan tuấn tú kia hoàn toàn được di truyền từ những gen trội, trưởng thành khẳng định lại là một người vạn nhân mê !

    Kiều Bối Nhi đưa tay kéo tay nhỏ bé của con đi ra ngoài nghĩa địa. Tư Thần ngẩng đầu nói, “Mẹ, mẹ ôm con được không ?”

    “Được !” Kiều Bối Nhi đưa tay ôm lấy con, Tư Thần cười đến vui vẻ… Nhìn qua rất là thỏa mãn.

    “Cha…”

    Kiều Bối Nhi ngẩng đầu nhìn, “Dạ… Sao anh lại tới đây ?”

    Tư Minh Dạ nhíu mày, trực tiếp bế lấy Tư Thần. Tư Thần có chút bất mãn oán giận nói, “Cha hẹp hòi !” Mỗi lần cũng không cho mẹ ôm cậu !

    Tư Minh Dạ liếc mắt nhìn con, “Không hài lòng ?” Tư Thần vội vàng lắc đầu.

    Tư Minh Dạ đưa tay ôm Kiều Bối Nhi đi ra xe, nhíu mày nói, “Bốn tiểu tử kia đến.”

    “Phốc…” Kiều Bối Nhi trực tiếp bật cười.

    Hai cô con gái sinh đôi của nhà Lam Tư hoàn toàn di truyền từ Phạm Bảo Nhi, cả ngày líu ríu. Lại thêm con của Lãnh Dạ Bạch và con của An Thụy, cả bốn đều đến tuyệt đối rất ồn ào. Tư Minh Dạ mỗi lần đều rất đau đầu, mà biện pháp tốt nhất chính là đem bảo bối nhà cô đến thì bốn tiểu hài tử kia tuyệt đối y theo quy tắc. Im lặng, lập tức phải về nhà !

    Trở lại biệt thự liền thấy hai bé gái và hai bé trai đang giằng co, đỏ mặt tía tai cãi nhau. Vừa phát hiện ba người Kiều Bối Nhi tiến vào lập tức dừng tay, ngoan ngoãn đứng thành một loạt, “Lão đại !”

    Này đương nhiên không phải kêu Tư Minh Dạ, mà là đang kêu Tư Thần, Tư Thần khoát tay, “Các người tiếp tục !”

    Bốn tiểu hài tử cậu nhìn tôi, tôi nhìn cậu, cúi đầu nhận sai, “Lão đại, chúng tôi không dám !”

    Mấy người lớn đều vô cùng bất đắc dĩ. Bốn tiểu tử này không sợ trời không sợ đất, ngay cả cha mẹ la cũng không sợ, chỉ sợ Tư Thần. Cũng không biết vì sao, tuy rằng Tư Thần là tiểu ác ma nhưng cũng không cần phải ngoan thành như vậy đi ?

    Tư Thần chuyển động ánh mắt nhìn, đột nhiên hỏi, “Chú Diệc và chú Liệt đâu ạ ?”

    An Thụy lắc đầu nói, “Tiểu Thần, vì sao con thân với hai người kia như vậy ?”

    Tư Thần chớp chớp ánh mắt, nói, “Bởi vì chú Diệc rất đẹp trai, chú Liệt đáng yêu nhất !” Lại còn chơi rất vui !

    Phạm Bảo Nhi xen miệng nói, “Anh của cô đáng yêu không nói, nhưng Tiểu Diệc rất đẹp trai sao ?” Nói xong nhìn Lam Tư, vẫn là cảm thấy chồng của cô đẹp trai nhất a !

    “Con đi tìm chú Diệc và chú Liệt !” Quay người lại, đôi mắt vô tội trong veo kia chớp động tia tà ác, khóe miệng nhếch lên cũng mang theo một tia tà khí, làm sao vẫn là tiểu thiên sứ ngoan ngoãn chứ ?

    Tư Thần vừa đi, bốn tiểu hài tử liền được đưa về nhà. Mọi người cũng đều thấy nhưng không thể trách, đều tự dẫn con nhà mình về. Nếu không đi, bốn tiểu hài tử này tuyệt đối sẽ tiếp tục ồn ào.

    “Chú Liệt…”

    Nghe giọng nói đó, tóc gáy Nam Cung Liệt đều dựng thẳng lên, xoay người nhìn về phía đứa bé đáng yêu ở cửa, mất tự nhiên cười nói, “Tiểu Thần…”

    Tư Thần cười rất đáng yêu hỏi, “Chú Diệc đâu ạ ?”

    “Chú ấy… Ở trong phòng, con tìm chú ấy có việc gì ?”

    “Cũng không có việc gì !” Tư Thần cau mày, có chút buồn rầu nói, “Ngày hôm qua con nhìn thấy chú Diệc ôm một dì rất xinh đẹp, dì xinh đẹp kia cứ ừ a a giống như sinh bệnh vậy. Con rất thích dì kia cho nên muốn tìm chú Diệc hỏi dì kia đã hết bệnh chưa !”

    Nam Cung Liệt biến sắc, giận dữ hét, “Bùi Diệc !”

    Bùi Diệc mở cửa đi ra, nghênh đón anh là một quả đấm. Bùi Diệc vừa né vừa hỏi, “Liệt, làm sao vậy ?”

    Nam Cung Liệt hừ lạnh một tiếng, xuống tay không chút nào lưu tình nhưng sau khi hai người qua mấy chiêu, Nam Cung Liệt đột nhiên thu tay lại hỏi, “Đi rồi chưa ?”

    Bùi Diệc thở dài nói, “Đi rồi ! Lần này nó còn nói cái gì ?”

    “Nói anh ôm dì xinh đẹp ừ a a !”

    Bùi Diệc đầu đầy hắc tuyến, “Vì sao nó thích tìm chúng ta gây phiền như vậy ?” Những người khác cũng không có bị như bọn họ !

    Nam Cung Liệt cũng thật bất đắc dĩ, “Em làm sao mà biết ?”

    Nhìn Bùi Diệc kéo Nam Cung Liệt vào phòng, Tư Thần mới từ góc đi ra, rất là tiếc nuối lắc đầu, “Không phải con muốn tìm hai người gây phiền. Ai bảo hai người một lần cũng không mắc mưu, thật sự làm cho con không có cảm giác thành công !”

    Trên bàn cơm chỉ có bốn người lớn Kiều Bối Nhi, Tư Minh Dạ, Bùi Diệc, Nam Cung Liệt. Không có biện pháp, chỉ có Bùi Diệc và Nam Cung Liệt có thể ở lâu trong biệt thự, nhưng cũng thường vì muốn tránh né tiểu ác mamà trốn chạy.

    “Ai…” Tư Thần đâm miếng bít tết trong dĩa thở dài.

    Kiều Bối Nhi nhìn con một cái hỏi, “Làm sao vậy ?”

    Tư Thần mệt mỏi nói, “Mẹ, mọi người đều có đôi có cặp, con cô đơn chiếc bóng thật đáng thương !”

    “Khụ khụ…” Nam Cung Liệt thực bất hạnh bị sặc.

    Bùi Diệc đưa tay vỗ lưng Nam Cung Liệt, “Tiểu Thần, con không phải còn có bốn thủ hạ sao ?” Chính là bốn đứa nhỏ da lông ngắn kia !

    Tư Thần vẻ mặt bất đắc dĩ, “Nhưng bọn họ giống như cũng không thích con, người ta bộ dạng rất đáng yêu a ! Bọn họ cư nhiên mỗi lần nhìn thấy con đều bỏ chạy !”

    Khóe miệng Nam Cung Liệt run run, là con đem người ta chỉnh thảm a ?

    Kiều Bối Nhi chống cằm, nhíu mày hỏi, “Vậy con muốn làm gì ?”

    Tư Thần vẻ mặt chờ đợi nhìn cô, “Mẹ, con khi nào thì mới có thể cưới vợ a ?”

    Tư Minh Dạ hoàn toàn không xen miệng vào, có thể nói chuyện giáo dục Tư Thần đều là Kiều Bối Nhi phụ trách. Nhưng cách giáo dục kia thật sự là làm cho người ta không dám khen tặng, Tư Minh Dạ cũng tùy ý cô muốn nháo như thế nào liền nháo như thế nào.

    Ví như hiện tại, Kiều Bối Nhi cười nói, “Này có cái gì khó ? Con muốn cưới vợ lúc nào cũng có thể a !”

    Nam Cung Liệt và Bùi Diệc hoàn toàn im lặng, năm tuổi cưới vợ ? Bây giờ đứa nhỏ đều trưởng thành sớm như vậy hay là một quái thai a ? Cho dù như thế nào bọn họ cũng rất rõ, dạng này của Tư Thần đều là công lao của chị dâu nhỏ !

    Tư Thần cười híp mắt, muốn bao nhiêu đáng yêu liền có bao nhiêu, “Cám ơn mẹ !” Quay đầu nhìn về phía Nam Cung Liệt và Bùi Diệc, “Chú Liệt, chú Diệc, ngày mai bắt đầu hai người đi cùng con tìm vợ nha !”

    Nam Cung Liệt và Bùi Diệc nhìn về phía Tư Minh Dạ, Tư Minh Dạ hoàn toàn không phản ứng, lại nhìn Kiều Bối Nhi, Kiều Bối Nhi vẻ mặt đồng ý. Hai người không nói gì nhìn trời xanh !

    *****

    “Ở nơi này đi ! Dừng xe !” Tư Thần dẫn đầu từ trên xe đi xuống. Ở trước mặt cậu đúng lúc là một cô nhi viện.

    “Hừ ! Cố Loan Loan, tao nói cho mày biết, ở đây tao là lão đại, sau này mày đều phải nghe lời tao, biết không ?”

    Ba người đi vào liền thấy một đám nhỏ vây quanh một bé gái bốn, năm tuổi. Bé gái kia bộ dáng mập mạp đáng yêu, trên mặt dính một ít bùn đất, hai mắt rưng rưng, nhìn qua rất đáng thương.

    Tư Thần cười cười, “Chính là cô ấy !”

    Khóe miệng Nam Cung Liệt run run, tên nhóc này xác định là nó muốn tìm vợ sao ? Này cũng đùa quá trớn đi ? Nhưng đứa nhỏ năm tuổi muốn tìm vợ vốn chính là chuyện rất hoang đường !

    Quên đi, coi như là tìm bạn cho nó ! Dù sao cũng không phải nuôi không nổi ! Tuy ngoại trừ Kiều Bối Nhi và Tư Minh Dạ, tất cả bọn họ đều bị tiểu ácma này chỉnh qua nhưng mọi người vẫn rất thương nó, thực chất là vừa yêu vừa hận !

    Nghe được giọng nói khác, tất cả những đứa trẻ ở đây đều nhìn bọn họ. Nhìn Tư Thần giống như tiểu tiên đồng, trong mắt bọn nhỏ đều là kinh diễm. Một bé gái chạy tới chờ đợi hỏi, “Tôi có thể chơi với cậu không ?”

    Tư Thần không để ý đến đứa bé đó mà đi qua kéo bé gái kia đứng lên, “Em kêu là Cố Loan Loan ?”

    Bé gái mím môi gật đầu, nhìn qua rất ủy khuất. Nam Cung Liệt nhỏ giọng nói thầm, “Không nghĩ tới tiểu ác ma này cư nhiên thích tiểu bạch thỏ !”

    Bùi Diệc nhíu mày, “Em đã quên sao ? Lúc trước lão đại nhặt chị dâu nhỏ về, chị dâu nhỏ cũng là tiểu bạch thỏ !”

    “Ách… Này không phải sau này cũng biến thành tiểu ác ma chứ ?”

    “Chú Diệc, chú Liệt, chúng ta đi !”

    Nam Cung Liệt liếc mắt nhìn Bùi Diệc, “Không cần làm thủ tục sa ?”

    Bùi Diệc nhíu mày nói, “Phiền phức !”

    Kết quả là, ba người trực tiếp mang theo bé gái nhà người ta bỏ đi. Một đám nhỏ ngây ngốc nhìn, một đứa hơi lớn một chút đột nhiên nói, “Chúng ta cần thông báo viện trưởng hay không ?”

    “Đúng ! Thông báo viện trưởng ! Bọn họ khẳng định là người xấu, phải cho chú cảnh sát bắt bọn họ lại !”

    “Chúng ta nhanh đi tìm viện trưởng !”

    Một đám nhỏ nói nhao nhao ồn ào xoay người bỏ chạy, Cố Loan Loan đột nhiên dừng lại không đi. Sau đó ngồi xổm xuống nhặt một cục đá, xoay người liền ném tới đầu đứa nhỏ lúc nãy bắt nạt cô, đúng lúc trúng đầu người ta làm cho người ta đầu rơi máu chảy. Cố Loan Loan cười cười thè lưỡi với Tư Thần, vẻ mặt vô tội.

    Nam Cung Liệt và Bùi Diệc liếc nhau, vô cùng im lặng. Hóa ra lại là một tiểu ác ma đội lốt bạch thỏ, có thể tưởng tượng cuộc sống sau này của bọn họ khẳng định một mảnh hắc ám !




    HOÀN CHÍNH VĂN
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này