1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Hiện đại Bá yêu mưu tình - Tác giả: Hân Hân Hướng Vinh - Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hiểu Nghiên, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 20:
    Kê Thanh ngồi trên ghế sa lon trống trải, không ngừng nhìn đồng hồ trên tay. Trên thực tế từ lúc Phong Cẩm Thành đi ra ngoài, Kê Thanh liền bắt đầu thấp thỏm bất an rồi, rất không tiền đồ, có chút hối hận.

    Sau khi Phong Cẩm Thành đi, dì Vương tới. Lúc bọn họ mới kết hôn không bao lâu, dì Vương tới làm cơm giúp dọn dẹp phòng, là người rất chịu khó cũng không nhiều lời, một người tốt, làm xong hết việc, cũng không ngủ lại đây, nhìn thấy Kê Thanh cũng không có ngạc nhiên, nói mấy câu khách sáo sơ lược việc nhà, liền vào phòng bếp nấu cơm.

    Có thể làm miệng Phong Cẩm Thành dùng đến bây giờ, tay nghề dì Vương khá tốt, hương sắc vị đủ cả, hơn nữa hai món một canh này đều là những món bình thường Kê Thanh thích, nhưng cô chỉ gắp được hai miếng, không phải ăn không ngon, là ăn không trôi, một mình ăn trong căn phòng lớn thế này, thật sự có chút khó nuốt xuống.

    Buổi chiều Kê Thanh mang hành lý của mình tới phòng cho khách, treo quần áo lên. Tủ quần áo to như vậy mà quần áo của cô chỉ có vài bộ, quá mức trống trải, có chút mộc mạc, giữa cô và Phong Cẩm Thành có một loại không ăn khớp.

    Kê Thanh quay một vòng ở trên tầng, rất khác so với trong trí nhớ, đặc biệt là phòng phơi nắng, xóa đi sự sắc lạnh của đồ trang trí, dùng giấy dán tường màu vàng nhạt có đường vân, nhìn qua rất ấm áp, đáng tiếc bên ngoài tuyết rơi, nếu là lúc ánh nắng mặt trời rực rỡ, ấm áp, ngồi ở đây, quả thực thật thoải mái.

    Kê Thanh đứng trước màn thủy tinh nhìn ra ngoài, phát hiện mặc dù không có ánh mặt trời, nhưng lúc này từng bông tuyết nhỏ rơi xuống, cũng có một loại xinh đẹp làm người ta kinh ngạc. Tuyết mịn đáp xuống màn thủy tinh liền tan, lưu lại một vệt nước, từ từ ngưng kết thành một đường, trượt xuống, một cái tiếp một cái, trong ngoài nhiệt độ chênh lệch, khiến cho cảnh núi nơi xa xôi giống như được sương mù bao phủ, lộ ra một loại mỹ cảm mông lung mơ hồ.

    Kê Thanh ở phòng phơi nắng ngồi một buổi chiều, buổi tối cũng không ăn cơm. Đã quá mười hai giờ, Kê Thanh cũng không hề buồn ngủ, mặc kệ cô nói gì, trái tim vẫn không cách nào khống chế được nhớ về người đàn ông kia.

    Kỳ thật lấy sự hiểu biết của Kê Thanh về Phong Cẩm Thành, tự nhiên sẽ không xảy ra chuyện gì, lúc này đang vui vẻ ở chỗ nào cũng không biết được. . . . . . Lúc suy nghĩ này nhảy ra trong đầu, chính cô cũng cảm thấy được mùi vị ê ẩm, không khỏi lắc đầu cười khổ, trong lòng không nén nổi tự hỏi bản thân: Kê Thanh không phải chính mày cự tuyệt người ta sao? Miệng cũng nói, vì con mà là vợ chồng trên danh nghĩa, lúc này còn muốn có không có phải, không phải quá mức làm kiêu sao?

    Bên ngoài một hồi tiếng xe, cắt đứt sự rối rắm của Kê Thanh, cô chần chừ đứng lên, vừa đứng lên thì thấy cửa lớn bên ngoài mở ra, thấy rõ người từ bên ngoài đi vào, Kê Thanh không khỏi ngây người một lúc.

    Phòng khách đèn bật sáng trưng, Diệp Trì vừa dùng chìa khóa của Phong Cẩm Thành mở cửa, qua cửa sổ sát đất phòng khách, đã nhìn thấy Kê Thanh trên sô pha, dáng vẻ so với trong trí nhớ không khác là mấy, ít nhất là hắn thấy thế, cũng không hiểu, một người phụ nữ hiền lành nhút nhát thế kia, sao có thể làm Phong hồ ly xảo trá trứ danh biến thành như vậy. . . . . .

    Cái tước hiệu Phong hồ ly này là trước kia Tả Hoành đặt cho Cẩm Thành, có một thời rất nổi, mấy anh em bọn họ cũng cảm thấy sao lại hợp đến thế. Tên Cẩm Thành này đừng nhìn vẻ ngoài đinh nhọn không lộ, nhưng trong lòng đen tối thôi rồi, làm được ra chuyện thâm độc vô cùng, bạn đừng trêu chọc hắn (Phong Cẩm Thành), nếu thật sự chọc hắn nóng lên, ai cũng không đỡ lại được.

    Diệp Trì khẽ nhíu nhíu mày, nhìn cô gái nhỏ tới mở cửa kia, thật hận không được cho cô mấy lời khuyên, một chút cũng được, nếu thật sự giày vò Phong hồ ly hiện hình, người xui xẻo đầu tiên chính là cô, vẫn là không nên tưởng tượng đến đi, nói thế nào cũng là chuyện của hai người họ, hắn là anh em, cũng không thể dính vào được, ngược lại chỉ có thể đẩy đi thôi.

    Kê Thanh hiển nhiên có chút mất tự nhiên, đối mặt Diệp Trì, nhất thời không biết nên ứng phó làm sao, Diệp Trì cũng không khách sáo hàn huyên với cô, nói thẳng: "Cẩm Thành uống nhiều quá, cô ra ngoài giúp tôi mang cậu ta vào. . . . . .".

    Kê Thanh ngẩn người một chút, rồi cùng Diệp Trì đi ra ngoài, vừa mới đi ra đã nhìn thấy Phong Cẩm Thành ngồi tựa bên tay lái phụ, trên cửa sổ xe thủy tinh có chút hơi ẩm ướt nhẹp, khiến hình dáng anh có chút mơ hồ, nhưng vẫn thấy mặt mày rõ ràng, bởi gương mặt tuấn tú của anh gần như dán lên mặt kính, đôi mắt hơi nhắm, chân mày nhíu chặt không giãn, giống như trái tim đang bị chuyện nặng nề đè ép, môi mím thành một đường thẳng, càng thêm phần cợt nhả.

    Đàn ông môi mỏng đều bạc tình, không biết là ai nói, nếu dùng nó để bàn, ước chừng Phong Cẩm Thành sẽ là người bạc tình nhất, cũng là người đàn ông cô không kìm chế được yêu hơn mười năm.

    Diệp Trì mở cửa xe, vừa lôi vừa kéo Phong Cẩm Thành xuống, rất không có trình độ trực tiếp quẳng cho Kê Thanh, Kê Thanh vừa tốn công đỡ được, Diệp Trì đã lên xe, chỉ nói một câu, chăm sóc cậu ta cho tốt, động tác chạy xe dị thường nhanh chóng.

    Kê Thanh không khỏi có chút sững sờ, nhưng người đã đi rồi, cô cũng không thể gọi trở lại, chỉ có thể một mình đỡ Phong Cẩm Thành đi vào trong. Cũng may tuy Phong Cẩm Thành uống say, nhưng vẫn còn mấy phần ý thức, ít nhất dưới chân còn hoạt động được, nếu không, thân thể nhỏ bé của Kê Thanh, căn bản không đỡ được Phong Cẩm Thành.

    Mà cố tình muốn tới cửa chính, còn phải đi xuyên qua vườn hoa đường đá nhỏ mới có thể vào nhà, đường đá có chút quanh co, bình thường rất có ý cảnh, nhưng giờ điểu khiển một kẻ say, thật là một sự khảo nghiệm cao độ, hơn nữa nửa đường, cái người say này đột nhiên thanh tỉnh một chút, bắt đầu nhiệt tình vặn vẹo không phối hợp, Kê Thanh hận trong tay không có cây gậy, trực tiếp đánh anh bất tỉnh kéo vào cho xong chuyện.

    Hơn nữa, Kê Thanh lần đầu biết hóa ra Phong Cẩm Thành uống say sẽ thành thế này, ý cô là say mèm, trước kia Cẩm Thành xã giao nhiều, chuyện uống rượu lại càng như cơm bữa, nhưng tửu lượng mấy anh em bọn họ, theo trực giác của Kê Thanh phải rất khủng bố, rượu Trung, rượu Tây, đỏ, trắng, loại nào cũng uống một đống, mà Phong Cẩm Thành trước đó, đã từng say rồi.

    Phong Cẩm Thành say rất hấp dẫn, đàn ông khác như thế nào? Kê Thanh không biết, chỉ là khi Phong Cẩm Thành say, sẽ thích làm chuyện kia hơn bình thường, hơn nữa còn đánh trường kì kháng chiến, đùa giỡn dài hơn bình thường, kéo dài đến tận khi Kê Thanh không chịu nổi cầu xin anh, anh mới chính thức tiến vào chủ đề.

    Hơn nữa, sẽ nói chút lời tâm tình triền miên, bình thường Phong Cẩm Thành cũng thích làm, nhưng nói rất ít, Kê Thanh cũng trầm mặc, thường thường loại thời điểm đó, trong phòng chỉ có tiếng thở dốc bất đồng nhưng nhất trí nặng nề của hai người, cùng một chút tiếng thân thể ma sát cần thiết, không có trao đổi gì khác, chỉ thuần túy muốn.

    Có lúc Kê Thanh cảm thấy, cô và Phong Cẩm Thành giống như loài vật nguyên thủy nhất, không thể che dấu, ở trên giường bọn họ rất ăn ý, nhưng thân thể ăn ý cũng không đại biểu cho tất cả. Người dù sao không phải động vật, cô chỉ là người phụ nữ nhỏ bé nhạy cảm, cô yêu, nhưng càng khát vọng được yêu, một lần, cô thậm chí cho rằng Phong Cẩm Thành yêu mình, cảm giác đó chân thật như có thể tin được, chỉ tiếc đó là ảo giác của cô mà thôi.

    Kê Thanh không khỏi lắc đầu một cái, nghĩ lung tung cái gì, cô nên suy tính Phong Cẩm Thành trước mặt, nên làm gì đây? Phong Cẩm Thành đi vài bước, không chịu đi nữa, đặt mông ngồi lên núi đá giả, cứ như vậy bình tĩnh nhìn Kê Thanh không chớp mắt, ánh mắt nhìn ra hết sức trấn tĩnh, nếu không phải cả người anh nồng nặc mùi rượu, Kê Thanh mặc kệ thế nào cũng không tin anh uống quá nhiều.

    Mà sự thật, anh thật sự uống quá nhiều, cái loại uống vô cùng say, ánh mắt Phong Cẩm Thành mặc dù trấn tĩnh, nhưng trong lòng đã sớm hồ đồ, không phân rõ đêm nay đêm gì, hơn nữa sau khi anh uống say mèm, thích nhất là nói chuyện, đem những lời tâm tình từ đáy lòng chưa bao giờ nói với người ngoài nói ra, cũng có thể nói thao thao không ngừng. Chỉ là sống đến hôm nay, thời điểm chân chính uống say cũng không có mấy lần, may mắn lĩnh giáo trình độ lải nhải của anh, trừ Hồ Quân, Kê Thanh trước mắt là người thứ hai.

    Kê Thanh bị anh nhìn có chút sợ hãi, cảm thấy cả người nổi một tầng da gà, bởi ánh mắt bình tĩnh của anh nhìn cô, một lát sau chợt thay đổi, nhìn qua còn thấy rất trấn tĩnh, lại càng ngày càng dịu dàng, loại dịu dàng đó, Kê Thanh cảm thấy, có thể chảy ra nước.

    Cô chưa từng thấy qua Phong Cẩm Thành như vậy, trong lòng không nắm bắt được, đưa tay kéo cánh tay anh, trong miệng khuyên: "Bên ngoài lạnh, còn có tuyết rơi, vào đi thôi!".

    Tay của cô căn bản không túm được Phong Cẩm Thành, lại bị Phong Cẩm Thành hơi dùng sức kéo vào trong ngực anh, Kê Thanh còn chưa kịp giãy giụa, mùi rượu đã xâm nhập vào răng môi cánh mũi.

    Nụ hôn của anh không kịch liệt cũng không nóng nảy, rất dịu dàng, hơn nữa còn có loại mùi vị như thận trọng, môi mỏng dính vào môi cô, trằn trọc, cọ sát lẫn nhau. . . . . . Cọ xát mấy cái, chớp mắt hơi rời ra, liếc mắt nhìn phản ứng của cô, rồi tiếp tục dính sát. . . . . . Hàm răng nhẹ nhàng cắn môi thịt cô, từng cái từng cái. . . . . .

    Thật ra phụ nữ sợ nhất không phải là bạo lực, mà là dịu dàng, dịu dàng tựa như một thanh dao kim cương, mặc kệ bạn có cứng rắn cỡ nào, ở trước mặt nó, cuối cùng cũng sẽ bị nó cắt mài không còn hình dáng, hơn nữa thanh dao cắt dịu dàng này, ở trong tay người bạn yêu, nếu như bạn có thể kháng cự, thì bạn chính là thánh nhân không hơn không kém.

    Mà Kê Thanh hiển nhiên không phải là thánh nhân, cô chỉ là kẻ phàm phu tục tử, một cô gái nhỏ đắm chìm trong yêu hận thanh sầu, vì vậy, Phong Cẩm Thành lôi ra thanh dao dịu dàng này, lực sát thương có thể nghĩ tới. . . . . .

    Kê Thanh hoàn toàn bị nụ hôn dài mà dịu dàng này của Phong Cẩm Thành đầu độc, thời điểm Phong Cẩm Thành ôm cô lảo đảo đứng lên, cũng không thể phục hồi lại tinh thần, mà Phong Cẩm Thành dưới chân lảo đảo, động tác lại di thường nhanh chóng, hai người vào đến nhà, cũng chẳng qua là một cái chớp mắt mà thôi. . . . . .

    Vào phòng, Phong Cẩm Thành liền biến dịu dàng thành lực hành động, quần áo của Kê Thanh bằng một tốc độ kỳ diệu bị Phong Cẩm Thành xé, vứt qua một bên.

    Thời điểm anh ấn cô trên thảm trải, Kê Thanh mới thoáng chút hồi thần, cô còn chưa kịp đẩy anh ra, liền bị lời nói từ trong miệng anh làm sợ ngây người: "Vợ à, anh yêu em. . . . . .".

    Sau đó Phong Cẩm Thành còn nói gì nữa? Kê Thanh không có nghe rõ, trong đầu chỉ còn sót lại ba chữ này, có cái gì đó từ đáy lòng lăn lộn, mãnh liệt trào lên, trong nháy mắt liền che khuất tất cả thần trí của Kê Thanh.
     
  2. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 21:
    Đèn thủy tinh phòng khách không biết đã tắt từ lúc nào, trước cửa sổ sát đất tuyết rơi phản chiếu lên thảm trải vàng nhạt, làm sáng rõ những bông tuyết trong suốt, so với ánh tuyết còn sáng trong hơn, là người đang nằm trên mặt đất, người phụ nữ, vợ của Phong Cẩm Thành anh.

    Vợ anh có một thân da thịt tinh tế trắng như tuyết, điều này anh sớm đã biết, vả lại nhớ nhung đã lâu, giống như ngọc điêu Dương Chi không chút tì vết, thời điểm nở rộ trong tay anh, lại như hoa quỳnh hiện lên trong đêm tối mù mịt, trong phút chốc kinh diễm, chạm tới linh hồn khoét đến tận xương. . . . . .

    Mắt cô nhắm chặt, như muốn động tình lại như muốn trốn tránh, có chút kiểu cách, có chút không được tự nhiên, lông mi dày đậm khẽ rung, cái mũi nhỏ ưỡn cao, hàm răng trắng cắn chặt môi dưới, hết sức đè nén tiếng rên rỉ sắp tràn ra, hai gò mà dính một tầng hồng nhạt, từ trên má nhẹ nhàng chậm chạp lan ra, tới trán, cằm, sau tai, cổ. . . . . .

    Môi Phong Cẩm Thành, theo tầng hồng nhạt ấy mà chậm chạp đi xuống, dừng lại một lúc nơi quai xanh thanh tú của cô, tiếp tục lướt xuống . . . . . .

    Kê Thanh cảm thấy, trong cơ thể mình như đốt lên một ngọn đuốc, ban đầu mới chỉ là những đốm nhỏ, chẳng qua chỉ chớp mắt mấy cái, liền giống như nấu một nồi dầu sôi, sức nóng ngất trời kia, thiêu ngũ tạng lục phủ của cô từ trong ra ngoài thành tro tàn, càng không nói đến lý trí, cái vật lý trí này tại thời điểm Phong Cẩm Thành nói ra ba chữ “anh yêu em” kia đã bị sự vui mừng đuổi đi không biết đến góc nào.

    Cho tới giờ khắc này, Kê Thanh mới không thể không thừa nhận, bản thân là một người phụ nữ dối trá như thế, rõ ràng trong lòng còn yêu người đàn ông này, lại còn kiểu cách cự tuyệt, trốn tránh. . . . . . Cô không phải có thể dũng cảm một lần, vì ba chữ này của anh. . . . . .

    Thời điểm đôi môi nóng bỏng của anh rơi xuống ngực cô gặm cắn, cảm giác ướt nhẹp, có chút đau nhói kia, làm Kê Thanh không tự chủ được hít khí, răng buông môi dưới, tiếng rên rỉ trầm thấp cũng không giam được, từ môi cô tràn ra từng đợt, chui vào lỗ tai Phong Cẩm Thành.

    Con thú trong lòng Phong Cẩm Thành đã bị giam rất lâu, trong nháy mắt phá hỏng lồng giam thoát ra, anh buông tha sự giày vò trước mắt, đi thẳng vào vấn đề, nhanh chóng đứng dậy, lưu loát chống đỡ……tiến vào…… Ách. . . . . . Ấm áp chặt chẽ trong nháy mắt, làm Phong Cẩm Thành không tự chủ được rên lên một tiếng. . . . . .

    Kê Thanh lại đột nhiên mở mắt, bởi vì đau. . . . . . Cái cảm giác mơ hồ đau đó, mặc dù còn xa mới bằng sự mệt nhọc trong lần đầu tiên, nhưng tuyệt không thoải mái, mà cô vừa mở mắt, lại trực tiếp đối diện với ánh mắt Phong Cẩm Thành, ánh mắt anh thâm thúy âm trầm, đáy mắt lại toát ra hai ngọn lửa, trong ánh lửa, cô có thể nhìn thấy bản thân rõ ràng như thế. . . . . .

    Trên người cô không một mảnh vải, không có chút che đậy nào, cứ như vậy trần trụi dưới người anh, theo động tác của anh mà phập phồng rung chuyển, mà từ trong miệng cô, thanh âm động tình yêu kiều mềm mại như có như không kéo dài, vang vọng trong không gian yên tĩnh, bất giác làm cô đỏ mặt tim nóng.

    Chỉ có thể lại nhắm mắt, lần nữa lựa chọn trốn tránh.

    Cũng may, khó chịu chẳng qua cũng chỉ trong chớp mắt, tiếp đó kích tình cuồn cuộn kinh đào, cuốn Kê Thanh vào trong biển dục vọng, cô trừ bỏ theo sóng chìm nổi, cũng không còn cách nào khác. . . . . . Bay lên. . . . . . Rơi xuống. . . . . . Nhấp nhô. . . . . . Cuốn đi. . . . . . Dục sinh dục tử. . . . . .

    Khi nhiệt tình tích trữ bộc phát ra, Kê Thanh không tự chủ được bắt đầu run rẩy, thời gian run rẩy cũng không lâu, còn chưa kịp hưởng thụ loại dư vị nhộn nhạo đó, đã bị Phong Cẩm Thành cường ngạnh bá đạo kéo vào cuồng phong kịch liệt hơn, căn bản không cho cô một giây thở dốc. . . . . .

    Phong Cẩm Thành cấm dục ước chừng hai năm. Trong hai năm qua, anh giống như hòa thượng trong trắng thuần khiết, bên cạnh không có phụ nữ, nhưng lại một mực nhớ tới vợ, cả ngày lẫn đêm đều nhớ, thời điểm nhớ tới vợ, phản ứng sinh lý bị anh tàn khốc cấm chế, sẽ rất tự nhiên ló đầu ra.

    Tính đến vấn đề khỏe mạnh, hai năm qua đánh tay không ít, mà trong đầu anh nghĩ tới vợ, lúc tức giận còn chưa tiêu, anh thậm chí nghĩ tới, sau khi bắt được vợ trở lại, trực tiếp dùng mười loại đại hình Mãn Thanh, có thể tưởng tượng được, anh nghĩ đến cái khác. . . . . .(aoi: ờm…nếu mik kh nghĩ nhầm hc kh hiểu nhầm thì anh dùng tay giải quyết ạ axxx *iêm thật đen tối*)

    Suy tính làm thế nào để giày vò vợ, mười loại đại hình Mãn Thanh thì thôi đi, giữa vợ chồng, đẫm máu quá không tốt, trừng phạt có thể có phương thức khác, đối với anh được tính là phương thức có lợi, cũng có thể làm vợ kinh sợ . . . . . .

    Suy nghĩ ước chừng hai năm, nếu Kê Thanh biết thức thời ngay từ đầu, thời điểm anh bỏ qua chuyện cũ, cô đàng hoàng cùng anh trở lại, như vậy anh có thể nghĩ đến giảm hình phạt, nhưng vợ anh nếu không phải không cùng anh cự nự, thì cũng trước sau cự tuyệt quay về, cái miệng nhỏ còn nói những lời có thể làm tức chết người sống, lúc này thật dễ dàng được như ý rồi, Phong Cẩm Thành cảm thấy nếu mình bỏ qua cho cô, thì thật là phải xin lỗi bản thân.

    Hơn nữa, anh thật sự kìm nén đến quá mức rồi, chỉ hận không thể một lần đem hết số lần hai năm qua ra mà làm, với lại, đừng nhìn vợ anh con cũng đã sinh, sao cùng hồi đó vẫn như thế?

    Cái cảm giác khít chặt ấm áp thậm chí còn cả phản ứng ngây ngô, đủ để kích thích dục vọng nguyên thủy của bất cứ người đàn ông nào, huống chi là Phong Cẩm Thành đã thèm ăn hơn hai năm. . . .

    Cánh tay Phong Cẩm Thành từ bên hông cô vòng qua, hơi dùng sức, Kê Thanh liền bị anh lật lại. Kê Thanh còn chưa từ đỉnh núi dữ dội đi xuống, cả người căn bản không có hơi sức, mềm nhũn, phảng phất ngay cả xương cũng biến mất, đừng nhắc tới phản kháng, ngay cả sức lực chống đỡ cũng không có.

    Phong Cẩm Thành đổ tới, hăng hái, uốn cong. . . . . . Duy nhất hai cánh tay còn lại chút sức lực theo bản năng tìm điểm chống đỡ, chính là rơi xuống màn thủy tinh. . . . . .

    Phong Cẩm Thành đem cả người cô dính vào màn thủy tinh, cô nhất thời có chút choáng váng không phân rõ phương hướng, mơ hồ biết anh muốn làm gì? Nhưng căn bản không phản kháng được, mặc anh lăn qua lăn lại, Phong Cẩm Thành đẩy một bên chân mảnh khảnh non mềm của cô ra, nâng lên thật cao, từ phía sau cường hãn công kích, không chút lưu tình . . . . . .

    Thật ra Kê Thanh vẫn rất nghi ngờ sức lực của anh, có chút quá lớn, giống như bí mật mang theo một loại trừng phạt không rõ. . . . . . Loại trừng phạt này làm cô nói không ra khổ sở, giống như đặt cả người cô trên lửa nướng, nóng nóng lại thoải mái thuận theo.

    Kê Thanh khẽ mở mắt ra, có thể từ cửa kính trong suốt, thấy được bóng dáng hai người rõ ràng, cả người cô đều dính lên thủy tinh, thân thể hơi nghiêng, eo uốn cong. . . . . . Một cái chân mảnh khảnh vô lực, bị mân mê đến một độ cong gần như không có khả năng. . . . . . Mà anh ở đằng sau động tác cường hãn có lực, gần như nhiều lần hung hăng đánh chạm vào thủy tinh. . . . . . Da thịt cùng thủy tinh ma sát tạo ra tiếng vang, cùng thân thể phát ra âm thanh cộng hưởng, làm Kê Thanh xấu hổ hận không thể lập tức chết đi.

    Trên thực tế, cô cũng cách cái chết khoảng cách không khác biệt là mấy, cô và Phong Cẩm Thành một năm làm vợ chồng, nếu chỉ xem số lần hai người làm mà nói, nghiễm nhiên có thể được xưng là đôi vợ chồng đằm thắm, nhưng mặc dù số lần nhiều, kiểu thức (kiểu dáng, cách thức) của Phong Cẩm Thành cũng có một chút, nhưng như hôm nay, vẫn là lần đầu. . . . . .

    Khiến Kê Thanh cảm thấy bản thân lỗ mãng, xấu hổ không chịu nổi, chỉ là cảm giác xấu hổ này mới chỉ ló đầu, liền bị tần số nhanh chóng kịch liệt sau lưng đánh trở về.

    Kê Thanh đột nhiên phát hiện, hóa ra đối với chính thân thể mình cũng không hiểu rõ, ít nhất không có hiểu rõ bằng Phong Cẩm Thành, khi cô cho rằng mình đã đến điểm cực hạn, anh vẫn có thể kéo cô ra khỏi cái cực hạn đó mà tiếp tục thiêu đốt . . . . . Khoái ý từ dưới cùng của xương cột sống nhanh chóng kéo lên, trong nháy mắt liền bắt toàn bộ giác quan của cô làm tù binh. . . . . .

    Phong Cẩm Thành cũng không biết thân thể vợ anh có thể mềm như vậy, nhu như vậy. Ôm ở trong ngực, đè ở phía dưới, mềm mại như không có xương, mà phản ứng của vợ anh, làm Phong Cẩm Thành kinh diễm một hồi.

    Cô nhạy cảm như vậy, gần như khắp cơ thể đều có điểm mẫn cảm, ở dưới thân anh run rẩy, tiếng rên rỉ mềm nhũn trong cái miệng nhỏ nhắn, làm Phong Cẩm Thành hận không thể ngay lập tức chết được, dĩ nhiên, anh không chết được, chỉ là đột nhiên có một loại tâm tình tự hào viên mãn, người phụ nữ hoạt sắc sinh hương như vậy là vợ anh, anh có thể danh chính ngôn thuận có cả đời, có thể vĩnh viễn được tiếp tục làm, đến già, đến chết. . . . . .

    Phong Cẩm Thành là một thương nhân, thương nhân rất thực tế, một thương nhân tính toán tỉ mỉ, chỉ cần cho anh thời gian tỉnh táo, bất kỳ vấn đề khó khăn gì đều không phải là vấn đề, hơn nữa, chưa bao giờ tiếc rẻ thủ đoạn, có lúc dùng, cho dù ti tiện, chỉ cần có thể đạt được mục đích, anh cũng có thể làm.

    Mà chút tính toán, dùng qua trên người vợ anh một ít, liền đủ giải quyết tất cả vấn đề, đây là đạo lý Phong Cẩm Thành đã ngộ ra khi ngồi bên hồ lạnh cả một buổi chiều, sự thật chứng minh, quả nhiên thuận buồm xuôi gió, hơn nữa thu hoạch rất khá.

    Sau khi thành công bắt lại vợ, còn tiện thể được cái kinh hỉ to lớn, cái kinh hỉ này, làm Phong Cẩm Thành trong nháy mắt hóa thân thành sói, lần lượt đem vợ anh con thỏ nhỏ này cắn vào miệng, hận không thể ngay cả cặn xương cũng nuốt vào bụng…… Trong ngoài trên dưới giày vò, đến độ con thỏ nhỏ còn một hơi thoi thóp, vẫn không thỏa mãn. . . . . .

    Kê Thanh thật sự có cảm giác muốn chết, cô cũng không rõ rốt cuộc đã bao nhiêu lần □ cùng thung lũng, ở trong tay Phong Cẩm Thành, cô giống như một nắm bùn mềm nhũn, mặc anh xoa nắn chà xát, thảm trải, trước cửa sổ, ghế sa lon, vách tường, cầu thang. . . . . . Người đàn ông này kiểu thức vô cùng tận, chưa lặp lại một kiểu nào. . . . . .

    Kê Thanh bây giờ đã không còn rối rắm trong vấn đề thể diện ngượng ngùng, cô chỉ là muốn biết, đến lúc nào thì có thể kết thúc, để cho cô nghỉ ngơi tốt một chút, cô cảm thấy, toàn thân mình, mỗi khối xương, mỗi cơ gân, cũng đã bị Phong Cẩm Thành tháo ra lắp lại, tất cả khớp xương đau ê ẩm, mỗi lớp da thịt trên người cũng nóng bỏng dị thường . . . . .

    Mà cố tình thủ đoạn của anh quá cao, giày vò cô thành ra thế rồi, vẫn như cũ không thể miễn dịch đối với anh, giống như chỉ cần anh muốn, cô sẽ chờ anh, tiếp nhận anh. . . . . . Dục vọng mãnh liệt, cùng trình độ đau nhức của thân thể cô hoàn toàn không có quan hệ trực tiếp, thân thể mệt đến một ngón tay cũng không thể động được, nhưng tình triều trong đầu vẫn mãnh liệt mà lên như cũ, không ngừng kéo lên, càng ngày càng cao. . . . . .

    Cô cảm thấy, bản thân giống như một cái cây cung bị kéo căng, như sắp muốn đứt rồi, nhưng vẫn không ngừng kéo duỗi mở rộng, cuối cùng Kê Thanh rốt cuộc đã được hôn mê bất tỉnh như ý nguyện, trước khí ngất đi, còn nhớ rõ bọn họ ở trên giường phòng ngủ chính, tầm mắt cô theo tần số phập phồng mà kịch liệt, rơi phía ngoài cửa sổ, tuyết vẫn tiếp tục rơi, phảng phất như đang khiêu vũ. . . . . .
     
  3. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 22:
    Thời điểm Kê Thanh mở mắt, trong phòng vẫn tối, thậm chí so với đêm qua còn u ám hơn, khẽ nghiêng đầu, rèm cửa sổ nặng nề trong phòng ngủ được đóng kín mít, cô nhẹ cử động mới phát hiện, toàn thân khó chịu như bị bánh xe nghiền qua mấy lần, vừa xót vừa đau.

    Có chỗ còn có chút đau rát, tuy vậy cũng rất khoan khoái nhẹ nhàng, trong trí nhớ đêm qua hai người dây dưa mồ hôi tràn đầy trên người, loại cảm giác dinh dính ươn ướt đó làm dục vọng phát sinh càng thêm mạnh mẽ.

    Mà Kê Thanh sau khi hoàn toàn tỉnh táo lại, đột nhiên cảm thấy mình thật ngu ngốc, cũng chỉ vì một câu “anh yêu em” của Phong Cẩm Thành, tất cả sự kiên trì liền quăng mũ cởi giáp, câu nói kia của Phong Cẩm Thành, hiện tại nhớ lại vô cùng giống thật nhưng lại là giả, dù sao đàn ông đắm chìm trong tình dục lại còn say rượu, sao có thể nghiêm túc được.

    Mà bản thân, mặc dù cả người đau nhức không chịu nổi, nhưng đêm qua mấy lần điên cuồng, không thể giấu diếm vẫn đạt được cực khoái như cũ, nghĩ đến những thứ này, Kê Thanh cảm thấy, mỗi một sợi lông trên người mình không tự chủ được giật giật vài cái. . . . . .

    Cô nhắm mắt lại, muốn xoay người, lại trước sau phát hiện, mình bị Phong Cẩm Thành ôm chặt vào trong ngực, cánh tay của anh từ dưới cổ cô vươn ra, bàn tay to nhốt chặt vừa đúng khoác lên trước ngực cô.

    Ngón tay thậm chí đụng vào cái đỉnh nhạy cảm của cô, nhìn qua vừa tùy ý lại mờ ám.

    Cánh tay kia ôm trọn eo cô, chẳng khác nào cô nằm ngang trong lòng anh, hai người đều trần truồng **, da thịt tiếp xúc, xúc cảm trắng nõn ấm áp làm hai người lúc này hết sức thân mật.

    Hơi thở Phong Cẩm Thành hoàn toàn bao phủ cô, nồng đậm không cho phép cự tuyệt, hơn nữa, lại ấm áp…….Nhất là nơi đây mùa đông lạnh lẽo thế này, càng làm Kê Thanh có chút lưu luyến. . . . . .

    Cô không tự chủ được xoay đầu lại, tầm mắt rơi trên người Phong Cẩm Thành, trong phòng mặc dù tối, nhưng trên vách tường vẫn có ánh đèn sắc màu ấm, ánh đèn màu vàng nhàn nhạt rơi trên mặt anh, tô đậm dáng hình càng thêm rõ ràng.

    Anh rất đẹp, dùng từ đẹp hình dung một người đàn ông, có vẻ như không có tính khen ngợi, nhưng Kê Thanh cảm thấy, đặt trên người Phong Cẩm Thành lại tương đối thích hợp. Vẻ đẹp của anh không phải thuộc kiểu đẹp uyển chuyển hàm súc của phụ nữ, mà thuộc về sự anh tuấn của đàn ông, ngũ quan gần như không có tì vết, lông mày rất dài, gần như đến tận thái dương, lại nói, mắt cũng không quá to, hình dáng lại xinh đẹp, phối hợp với chân mày nghiêng cũng có độ cong hơi nhếch lên, lúc nhắm lại, nhìn qua không hề có lực uy hiếp, khi mở ra, màu sắc đen sâu thâm thúy trong đó, có lúc tương đối nguy hiểm.

    Chí ít Kê Thanh không dám chân chính nhìn thẳng vào mắt anh, rất mất thể diện, rất không có tiền đồ, sống mũi cao thẳng, đường cong tuyệt đẹp, phía dưới là đôi môi mỏng, sắc môi có chút nhạt, vì vậy làm anh nhìn qua có vẻ lạnh lùng xa cách, anh cũng không béo lên, trên thực tế, so với hai năm trước anh gầy đi không ít.

    Thời điểm còn mặc quần áo, Kê Thanh không thấy sao cả, lúc này lại có thể cảm thụ rõ ràng, mặc dù gầy, nhưng một chút cũng không gây cản trở thể lực, chợt nhớ tới đêm qua, mặt Kê Thanh phút chốc nóng bỏng, cô có chút trốn tránh nhắm mắt lại, nhưng vừa nhắm mắt, cơ quan cảm giác lại đánh thẳng vào hình ảnh, ở trong đầu nháy mắt rõ ràng . . . . . .

    Loại hình ảnh đó tương đối dâm mỹ, đau đớn đan xen sung sướng rên rỉ, gần như làm cô không đất dung thân…. Cô hóa ra là loại phụ nữ phóng túng như vậy sao, Phong Cẩm Thành sẽ nghĩ thế nào? Khẳng định cho rằng lời thề son sắt cự tuyệt trước đó của cô là giả bộ, kiểu cách, hơn nữa hiện tại, chính cô cũng cảm thấy hành động của bản thân hết sức buồn cười . . . . .

    Kê Thanh quẫn không được bao lâu, cảm giác giường ở dưới rung động mạnh một cái, trong khoảnh khắc cô bị lật lên, cuống quýt mở mắt thì đối diện với ánh mắt Phong Cẩm Thành, cánh tay anh mạnh mẽ ôm ngang eo cô, đặt cô lên người anh, tư thế hai người chồng lên nhau, nhưng là cô trên anh dưới. . . . . .

    Da thịt không chỉ là tiếp xúc, mà là hung hăng dán cùng một chỗ, nhiệt lực đó làm cả người Kê Thanh cũng nóng lên, mà bàn tay to của anh, ở trên lưng cô nhẹ nhàng vuốt ve, ngón tay chạy dọc theo xương cột sống, vuốt ve nặng nhẹ không đồng nhất, từ cái cổ nâng lên, cho tới mượt mà vểnh lên của cô.

    Kê Thanh bị anh xoa bóp, cả người nóng cả lên, cô không tự chủ được giật mình, Phong Cẩm Thành lại nở nụ cười trầm, anh sớm đã tỉnh, trên thực tế, khi vợ anh tỉnh, anh đã chống tay nhìn cô sau đó rất lâu, phải nói là, một đêm này anh căn bản không ngủ, bởi vì kích động, bởi vì không muốn. . . . . .

    Dục vọng nín nhịn hơn hai năm sau khi được giải trừ, thể xác lẫn tinh thần đều là cảm giác thỏa mãn, làm anh bỗng sinh ra loại cảm xúc đã mất mà có lại được, anh chưa từng cho rằng mình mất đi người phụ nữ này, cô luôn luôn bị anh nắm trong lòng bàn tay, có chạy xa bao nhiêu thì vẫn là vợ anh, điểm này Phong Cẩm Thành vô cùng chắc chắn, anh không đi tìm cô, là muốn cho cô thời gian để tự mình quay về.

    Phong Cẩm Thành cũng biết, hôn nhân của bọn họ chỉ sợ là có một chút vấn đề, mặc dù anh không náo loạn tìm ra vấn đề cụ thể ở đâu? Nhưng vấn đề xác thực tồn tại, anh cũng muốn cho cô một ít thời gian, chẳng qua là không nghĩ tới, thời gian lại là hai năm dài như vậy mà thôi. . . . . .

    Mặc dù lúc trước có một đoạn trắc trở không thoải mái, nhưng dù sao vợ đêm qua ở dưới thân anh, sáng nay ở trong lòng anh, anh ôm vợ, trong lòng xông lên cảm xúc mất mà có lại không giải thích được, dù không giải thích được, nhưng lại làm Phong Cẩm Thanfhh hiểu được trình độ yêu thích vợ của mình.

    Cứ nhìn cô như vậy, Phong Cẩm Thành đã có cảm giác thoải mái, mà đêm qua một hồi tình dục chân thật sáng khoái lâm ly, Phong Cẩm Thành sống đến từng này rồi, vẫn là lần đầu tiên trong loại chuyện này đạt được khoái ý như thế, loại khoái ý đó gần như phá hủy, đồng thời cũng làm anh dư vị vô cùng.

    Mà biểu hiện vợ anh sau khi tỉnh lại, làm sự sảng khoái đêm qua trong nháy mắt kéo dài tới bây giờ, mặc dù không mở mắt ra, nhưng anh có thể cảm thấy rõ ràng, ánh mắt cô nhìn anh đó là yêu thích không thể sai được, không có chút nào chán ghét bên trong, người phụ nữ này chưa bao giờ thẳng thắn, cô chính là thích anh, yêu anh, nói ra, biểu hiện ra thì có làm sao? Không biết lấy lòng anh, lúc nào cũng che dấu làm anh hiểu lầm cô, khó chịu muốn chết.

    Ánh mắt Phong Cẩm Thành rất nhu, rất mềm, sâu trong đó mơ hồ có chút ánh lửa, mà Kê Thanh cũng chỉ nhìn thẳng vào mắt anh được mấy giây, liền thua trận, trốn tránh cụp mắt xuống, thân thể ngọ nguậy mấy cái: "Anh…. anh để em xuống. . . .".

    Giọng nói khàn khàn vẫn còn mang theo sự mờ ám sau kích tình, Phong Cẩm Thành nghe vào tai lại thấy khá hấp dẫn, hơn nữa, dáng vẻ cô bây giờ, chính cô cũng không biết có bao nhiêu quyến rũ người, không mảnh vải che thân nằm úp sấp trên người anh, cái cổ nhỏ liều mạng muốn ngẩng lên, vì né tránh nụ hôn của anh, lại quên phong cảnh trước ngực cô đã lộ toàn bộ ra ngoài. . . . . .

    Chỗ đó đầy đặn lên không ít, Phong Cẩm Thành còn nhớ rõ, trước kia một tay của anh có thể nắm giữ được, nhưng hiện giờ có chút khó khăn, có vẻ là do sinh Tiểu Tuyết, Phong Cẩm Thành càng yêu cảm giác khối thịt mềm mại kia ở trong tay anh tan ra, trắng nõn ấm áp….Ở trong tay anh bị vuốt ve thành đủ loại hình dạng, từ giữa kẽ tay anh lộ ra. . .

    Kê Thanh chỉ muốn làm sao thoát khỏi ánh mắt của anh, vì vậy căn bản không phát hiện ra ánh lửa trong mắt Phong Cẩm Thành đủ để cháy lan đồng cỏ, hơn nữa cô vùng vẫy, da thịt hai người ma sát tạo thành phản ứng hóa học, Phong Cẩm Thành cảm thấy, nếu như bản thân bây giờ không xử lý vợ anh, đó chính là không có năng lực.

    Khi Phong Cẩm Thành cầm chặt hai chân cô đẩy ra hai bên, Kê Thanh mới tỉnh ngộ, bản thân cả người trần truồng ở trên người một người đàn ông bình thường còn không ngừng giãy dụa có ý nghĩa gì? Hơn nữa người đàn ông này là Phong Cẩm Thành luôn không biết mệt với chuyện thế này, hậu quả có thể nghĩ. . . . . .

    Mà bị anh cầm giữ thân thể, căn bản không thể nào phản kháng, hợp tình hợp lẽ liền bị anh ở phía dưới thuận lợi tiến vào. . . . . .

    "A. . . . . . Ách. . . . . .". Cô không tự chủ được hừ hai tiếng, vì trong nháy mắt bị thúc vào khó chịu kia, cô cũng chỉ có thể rầm rì hai tiếng nhỏ mà thôi, những tiếng sau liền bị Phong Cẩm Thành nuốt tất cả vào miệng.

    Phong Cẩm Thành hôn rất kịch liệt, mang theo dục vọng nồng đậm, cường ngạnh bừa bãi xâm nhập khoang miệng cô, lôi kéo lưỡi cô cùng dây dưa, thậm chí, làm Kê Thanh cảm thấy lưỡi cũng có chút đau đau tê tê.

    Động tác phối hợp phía dưới, từ từ tăng nhanh….Thời điểm anh rốt cục buông môi cô ra, Kê Thanh bị anh nâng cả người lên, không có chút sức nào, hai tay nhanh chóng chống đỡ trên ngực anh, không có cách nào nắm giữ, móng tay xẹt qua da thịt Phong Cẩm Thành, Phong Cẩm Thành hít nhẹ một tiếng.

    Nhanh chóng cầm lấy tay cô, Kê Thanh cảm thấy một hồi long trời lở đất, sống lưng cô đã dính xuống giường, thế mà anh vẫn thủy chung dính liền với cô, giống như hai đứa bé song sinh.

    Chăn tơ mềm nhẹ đã sớm bị vứt xuống sàn, trên chiếc giường to như vậy, hai người giống như vật lộn với nhau, Phong Cẩm Thành quấn thật chặt lấy vợ đè ở dưới, lại tạm thời ngừng động tác, mà cầm tay vợ anh, hơi hướng về phía ánh sáng nhìn một chút, móng tay không tính là quá dài, nhưng có chút nhọn, khó trách cào đau anh như vậy.

    Phong Cẩm Thành cúi đầu liếc qua vết cào trên người mình, cúi đầu xuống nói nhỏ bên tai Kê Thanh: "Thì ra thỏ cũng có móng vuốt, cào một cái cũng không nhẹ, hửm. . . . .".

    Kê Thanh bị anh giày vò phản ứng chậm chạp, còn chưa kịp hiểu ý anh, hai chân mảnh khảnh liền bị anh nâng lên, khiêng lên trên vai, mà bàn tay to của anh luồn xuống dưới người cô, nâng lên mông tròn căng vểnh, hung hăng dội xuống, lực đạo đó làm Kê Thanh a một tiếng kêu ra, có chút lạc giọng.

    Dưới sự nhấp nhô kịch liệt tầm mắt bắt đầu có chút mơ hồ, Kê Thanh chỉ có thể nhắm mắt lại, mà loại sức mạnh gần như tàn bạo đó, vẫn làm cả người cô không kìm hãm được run rẩy.

    Tư thế của Phong Cẩm Thành nhìn qua hung mãnh, nhưng thật ra cũng không giày vò được bao lâu, mặc dù hận không thể cùng vợ anh làm đến thiên hoang địa lão (aoi: đại khái là làm mãi không thôi =,,:z1: , nhưng dù sao cũng không phải siêu nhân, chỉ chốc lát sau liền chấm dứt đánh quân, trong lòng còn có mấy phần không tự nhiên, sợ vợ ghét bỏ anh thời gian ngắn (aoi: cái lày dân sn nhà mik chắc hiểu hết nhẩy *smile*), liếc mắt thấy dáng vẻ vợ anh đã như nắm bùn nước, trong lòng không khỏi yên tâm.

    Kê Thanh tất nhiên không biết trong lòng Phong Cẩm Thành còn nghĩ như vậy, cô bây giờ cảm thấy toàn thân gân cốt như bị rút ra, một cọng tóc cũng không nhúc nhích được, mặc cho Phong Cẩm Thành ôm đi tắm rửa, mặc anh giúp cô lau chùi thân thể, thuận tiện sờ mó chiếm tiện nghi, mặc anh giúp mình mặc áo choàng tắm, sấy khô tóc. . . . . .

    Cả quá trình Kê Thanh mặc cho Phong Cẩm Thành loay hoay, ngoan không nói được, Phong Cẩm Thành lại rất hăng hái làm những chuyện này. Lần đầu tiên phát hiện, loại chuyện phục vụ này thật cũng không tệ, hơn nữa hầu hạ vợ mình, có loại tư vị vô cùng tuyệt vời, Phong Cẩm Thành đột nhiên có chút hiểu được mấy tên anh em thê nô (nô lệ, phục vụ choa vợ) kia, sau này hai người đóng cửa, làm chút chuyện cũng không coi là mất mặt, đây ấy à! Là một loại tình thú.

    Mấu chốt đột nhiên mở ra, Phong Cẩm Thành đem chuyện phục vụ vợ anh này làm tới luôn, chỉnh đốn cho vợ xong, ôm xuống tầng đặt xuống ghế trong phòng ăn, bưng điểm tâm lên trước mặt vợ, sau đó ngồi bên cạnh vợ anh, cười híp mắt nhìn dáng vẻ cô ăn, thật làm Kê Thanh phát sợ.

    Lời người edit: *khụ khụ*thật làm mik đây phát chuối ^..^=
     
  4. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 23:
    Chính xác mà nói, đây đã không còn là bữa sáng, Kê Thanh nghiêng đầu liếc nhìn chiếc đồng hồ cổ để bàn ngoài phòng khách, đã hơn mười giờ, càng làm Kê Thanh quẫn bách hơn chính là, cô nhớ, đêm qua hai người bắt đầu từ phòng khách lăn lộn, hơn nữa lăn lộn. . . . . . Ừ. . . . . . Kịch liệt. . . . . . Cửa sổ sát đất, thảm trải, cầu thang. . . . . .

    Hẳn sẽ không sạch sẽ, ngay ngắn gọn gàng như bây giờ, mà dì Vương, đang cầm khăn lau, mắt thấy chuẩn bị lên cầu thang, trong đầu Kê Thanh chợt xẹt qua căn phòng ngủ bừa bãi, mặt đỏ lên, vội vàng mở miệng: "Dì Vương, cái đó, cháu dọn dẹp trên tầng một chút là được rồi. . . . . .".

    Phong Cẩm Thành không khỏi nhíu mày nhìn cô, bên môi nhếch lên một độ cong, cô gái này chẳng nhẽ không biết, chuyện cô đang làm là bịt tay trộm chuông sao, hơn nữa, có cần phải để ý suy nghĩ của người khác như thế không?

    Có lúc Phong Cẩm Thành một chút cũng không hiểu vợ anh, quá để ý ánh mắt của người khác, quá mức nhạy cảm, có chút lo sợ cẩn thận, có lẽ cô quên rằng, cô mới là nữ chủ nhân của ngôi nhà này, hơn nữa, tình yêu nam nữ có cái gì phải che giấu, người khác thấy, cũng chỉ biết hâm mộ cuộc sống tính phúc của vợ chồng bọn họ.

    Nếu như là trước kia, anh sẽ trực tiếp nói cho cô biết, nhưng trải qua hai năm, Phong Cẩm Thành chợt phát hiện, làm đàn ông có lúc giả vờ hồ đồ, có lẽ là sáng suốt, vợ anh có chút không muốn bị nhìn thấu, hoặc là nói, không muốn lộ ra trong mắt người ngoài, anh không ngại theo cô, dù sao đó cũng chỉ là mấy chuyện râu ria nhỏ nhặt, mà chuyện lớn .

    Lại nói tiếp lỗ hổng giữa hai người bọn họ hôm qua đã mĩ mãn hài hòa, còn có chuyện lớn gì nữa? Chỉ là Phong Cẩm Thành chợt nhớ tới, dường như anh và vợ còn chưa đi hưởng tuần trăng mật đâu? Tuy rằng nợ mất ba năm, nhưng Phong Cẩm Thành muốn bù lại.

    Nghĩ đến đây, Phong Cẩm Thành vươn tay chặn ở eo cô, khẽ cúi đầu, môi cợt nhả tiến sát đến bên tai cô nói nhỏ: "Vợ, chúng ta nghỉ phép đi! Thuận tiện bù lại tuần trăng mật của chúng ta, em muốn đi đâu? Maldives hay là đảo Fiji hoặc là đảo Bali. . . . . .".

    Kê Thanh ngẩn người một chút, người đàn ông này chân chính là tài đại khí thô, chẳng qua trong lòng cô chợt ấm lên, ít nhất anh còn nhớ cô thích biển.

    Lại nói, ngay cả Hải Nam cô cũng chưa tới, có đi thì cũng chỉ là biển trong nội địa, cùng với biển trời mênh mông xanh biếc trong tưởng tượng của cô hoàn toàn kém xa. Thời con gái, cô thậm chí còn tưởng tượng qua, cùng người mình yêu ngồi trên bãi cát trắng mịn ngắm mặt trời mọc.

    Cát trắng mịn, cùng nước biển tràn qua bàn chân, rồi lại bất chợt rút đi, biển trời nơi xa nối tiếp với ánh mặt trời đang từ từ nhô lên, sáng chói rực rỡ, cô thích ánh mặt trời, bởi nó tạo cho người ta cảm giác hi vọng vô hạn, bao la, bát ngát mặc sức tưởng tượng.

    Cô đã từng là thiếu nữ thích mơ mộng, ngây thơ ngốc nghếch, mặc dù khi đó, trong suy nghĩ của cô người yêu bên cạnh cũng là anh, từ đầu đến cuối chưa từng thay đổi.

    Tử Thấm nói cô chính là một nhánh rễ cây, không biết thay đổi, chỉ biết đúng một con đường mà chạy, có tám con ngựa cũng không kéo lại được, dù cô đã nghĩ muốn ly hôn rồi, cũng không nghĩ tới nên tái giá với người khác, kế hoạch ban đầu là một mình một người nuôi con, nhưng bây giờ. . . . . .

    Phong Cẩm Thành dịu dàng như vậy, gần như là lãng mạn, cái từ lãng mạn này, ở cùng với Phong Cẩm Thành cô chưa từng nghĩ tới, mà lúc này, ánh mắt của anh chính xác là dịu dàng, nói cũng lãng mạn vô cùng, nhưng Kê Thanh lại cảm thấy có chút gì đó hư ảo.

    Từ trong sự kích tình trở về hiện thực, cũng nhắc nhở Kê Thanh, giữa cô và Phong Cẩm Thành, thân thể cũng không phải là hài hòa, trái tim ở cùng một chỗ, giữa bọn họ cũng không phải là một đôi vợ chồng yêu nhau, giữa bọn họ thiếu hụt tình yêu, cô thậm chí không biết từ nay về sau phải tiếp tục như thế nào?

    Có chút mờ mịt hoảng hốt, thậm chí luống cuống, vì sao cô lại có ý định nghỉ phép cùng anh. . . . . .

    Ánh mắt Phong Cẩm Thành dò xét trên khuôn mặt cô, sự dịu dàng dần dần lui xuống, một sắc thái xa cách trước sau như một dâng lên, buông cô ra, nhẹ nhàng nói: "Sao vậy? Không muốn đi?".

    Kê Thanh cắn cắn môi nói ra hai chữ: "Tiểu Tuyết. . . . . .".

    Sắc mặt Phong Cẩm Thành hơi hòa hoãn lại: "Tiểu Tuyết ở với cha mẹ, em còn gì mà không yên lòng, là ông bà nội ruột thịt, chẳng lẽ còn có thể ủy khuất, một mình em mang con đã rất mệt rồi, chờ một thời gian, chúng ta sẽ đón con bé về. . . . . .".

    Kê Thanh đột nhiên cảm thấy, có vẻ như trước khi trở lại Phong Cẩm Thành đã chuẩn bị tốt mọi chuyện, cô quay về, anh liền đưa con đến Phong gia, cô còn muốn thế nào? Cũng muốn quan tâm đến con, Kê Thanh bắt đầu tin tưởng lời của anh, anh không muốn ly hôn, có lẽ như chính lý do của anh, không muốn phiền toái kết hôn lần nữa, mà người vợ anh đã cưới vào nhà, cũng không thể lãng phí tư nguyên.

    Chỉ là, dù sao anh đã nói yêu cô, cho dù là trong sự kích thích khi say rượu, cô vẫn muốn tin tưởng một lần nữa, Kê Thanh ngẩng đầu nhìn anh, lời nói rốt cuộc cũng có thứ tự: "Em không muốn nghỉ phép, em muốn đi làm có được không?".

    Phong Cẩm Thành hơi cau mày: "Đi làm?". Chủ nghĩa đàn ông của Phong Cẩm Thành rất lớn, hơn nữa bây giờ, anh đang yêu chết vợ mình, nếu để vợ anh đi làm, anh về nhà không phải lại giống như hai năm qua sao, nhưng Phong Cẩm Thành cũng không ngu ngốc, vợ anh trải qua hai năm, thật có chút ít nóng nảy, không giống hồi xưa, anh nói gì thì sẽ như thế?

    Nói trắng ra anh vẫn là mềm lòng, không nhìn nổi bộ dáng vợ mình buồn bực không vui, trực tiếp cự tuyệt có chút không đành, nhưng đáp ứng, hiện tại quả thực có chút trái với lòng mình, cân nhắc chốc lát, nói: "Muốn tìm việc gì?".

    Phong Cẩm Thành biết, vợ anh học đại học thương mại, hơn nữa, vợ anh ở đại học thương mại đó còn tương đối có tiếng, trình độ học vấn của vợ anh thật sự rất có bản lĩnh, chỉ là năng lực vợ anh. . . . . . Không phải Phong Cẩm Thành xem thường vợ mình, nhưng cảm giác, tính tình vợ anh nhũn như con chi chi như thế, đến lúc ấy còn không phải bị người ta bắt nạt.

    Không nói đâu xa, lần trước bọn họ gặp nhau ở bữa tiệc, ông chủ họ rõ ràng coi cô như gái tiếp rượu mà sai khiến, hơn nữa cô cũng không phải là thư kí, bị ép kéo tới tiếp khách hàng ăn cơm. Nếu là người khác anh không xen vào, cũng không quản, nhưng vợ anh thì không được, vợ của Phong Cẩm Thành anh không tính là kim tôn ngọc quý, nhưng cũng là bông hoa được nâng niu, không phải ai cũng có thể sai sử, cũng có thể nhòm ngó, tiện thể ngửi ngửi.

    Cho nên, từ trong lòng Phong Cẩm Thành cực kì phản đối vợ anh ra ngoài đi làm, nhưng lại sợ hai người không dễ gì có một ngày hài hòa, bị tính cường ngạnh của mình làm hỏng, vì vậy vòng vo một chút.

    Kê Thanh thế nhưng lại có chút ngoài ý muốn, thái độ của Phong Cẩm Thành so với hai năm trước, có nhiều mấy phần hòa hoãn cũng linh động, vì vậy, trong lòng liền bốc lên hi vọng, cũng hiểu chuyện đã phát triển đến như bây giờ, cái gì mà vợ chồng trên danh nghĩa, cô với anh đã không thể nào rồi, nếu quay lại cuộc sống như trước kia, cô thế nào cũng sẽ phát điên mất, hơn nữa Tiểu Tuyết trong thời gian ngắn sẽ không quay về, như vậy cô phải tìm một chút chuyện để giết thời gian.

    Cô không thích cái cuộc sống quý phụ giàu có nhàm chán, cô cũng không muốn làm ra cái gì mà sự nghiệp lớn, chẳng qua cảm thấy bản thân nên có chút lĩnh vực thuộc về mình, mặc dù có chút tầm thường, nhưng cô có thể thể hiện giá trị tồn tại của mình, không giống như trước kia, cảm giác, bản thân như phế vật vô tích sự.

    Giọng nói Phong Cẩm Thành thong thả, Kê Thanh có chút vui mừng, nhưng anh hỏi bản thân muốn làm gì? Cô lại có chút do dự, nhỏ giọng nói: "Em học thương mại, em nghĩ có thể lên mạng gửi mấy phần lý lịch sơ lược thử một chút? Hơn nữa, công ty em làm ở thành phố T vẫn rất thuận lợi. . . . . .".

    "Rất thuận lợi?". Phong Cẩm Thành hừ một tiếng: "Em cảm thấy để ông chủ kéo ra ngoài tiếp khách uống rượu ăn cơm là rất thuận lợi?".

    Phong Cẩm Thành nói không chút lưu tình, sắc mặt Kê Thanh có chút khó chịu, thật thấp nói một câu: "Đó chỉ là giang hồ cấp cứu, thư kí lão tổng hôm đó vừa đúng bị bệnh. . . . . .".

    "Giang hồ cấp cứu cũng không được, em là vợ Phong Cẩm Thành anh, không được cùng bọn đàn ông khác ăn cơm uốn rượu, hơn nữa, em có thể uống rượu sao?". Phong Cẩm Thành chợt nhớ tới ngày đó vợ anh rất anh dũng uống một hơi cạn sạch, mặt đen lại, nghiêm mặt cảnh cáo cô: "Kê Thanh, về sau em thử dám uống rượu nữa cho anh xem?".

    Giọng nói có chút âm hiểm lạnh lùng, Kê Thanh không khỏi cúi đầu, ngày đó nếu không phải anh buộc cô uống..., cô cũng sẽ không thật sự uống.

    Phong Cẩm Thành châm chước chốc lát nói: "Công việc của vợ Diệp Trì anh thấy rất tốt, tiền lương mặc dù không cao, nhưng phúc lợi tốt, cái gì giả đều có. . . . . ." Phong Cẩm Thành còn chưa nói xong, Kê Thanh đột nhiên cắt đứt anh: "Anh có thể để em tự tìm được không?".

    Phong Cẩm Thành bình tĩnh nhìn cô một lát, miễn cưỡng gật đầu một cái: "Có thể tìm, tìm được rồi để anh kiểm định, anh nói có thể đi thì mới được đi, nếu em đáp ứng điều kiện này của anh, anh liền để em tìm".

    Kê Thanh không thể không gật đầu, trong chuyện này, Phong Cẩm Thành coi như đã lùi một bước, cô cũng không thể không tiếp thu đạo lý, đồng thời, Kê Thanh chợt phát hiện, đối với người đàn ông Phong Cẩm Thành này, nếu bạn quá cứng rắn, một chút chỗ tốt cũng không có, ép người đàn ông này sử dụng thủ đoạn, cuối cùng đạt được mục đích anh muốn. Mà nói đến thủ đoạn, Kê Thanh vô cùng tự biết mình, cô còn xa mới là đối thủ của Phong Cẩm Thành, cho nên, thỏa hiệp cứu nước, trước mắt mà nói là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

    Vấn đề công việc, sau khi hai người bước đầu đạt thành hiệp nghị, điện thoại Phong Cẩm Thành liền rung lên, hôm nay đúng lúc là thứ bảy, không có tâm tình đi làm, chuyện nhà thuận lợi rồi, Phong Cẩm Thành định hai ngày ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe, thứ hai lại bắt đầu đi làm, anh đã sớm bảo với thư kí, lúc này sẽ không quấy nhiễu anh.

    Phong Cẩm Thành liếc nhìn số trên di động, nói với Kê Thanh: "Là cha!" Chờ anh nhận máy, Kê Thanh mới tỉnh táo lại, cha trong miệng anh, không phải là cha chồng cô, mà là cha cô Kê Thịnh.

    Phong Cẩm Thành nói mấy câu liên buông điện thoại: "Cha nói bảo chúng ta buổi tối qua. . . . . .". Phong Cẩm Thành vừa thốt lên xong, sống lưng Kê Thanh theo bản năng thẳng đơ, ánh mắt có chút lóe lên.

    Đối với phụ thân cô không thể quên được, bởi dù sao cũng là tình thân máu mủ chia cắt không rời, vả lại cha cô giờ đây cũng chỉ là một lão nhân tang thương khắp người, nhưng cũng không đại biểu cô có thể không có chút khúc mắc bước vào ngôi nhà kia, trong ngôi nhà kia ngoại trừ phụ thân, còn có mẹ kế Trương Yến, thậm chí Trương Lộ. . . .
     
  5. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 24:
    Xe chạy vào một tiểu khu xa lạ, dừng xe ở chỗ đỗ, tắt máy, Phong Cẩm Thành mới nghiêng đầu nhìn vẻ mặt nghi hoặc của Kê Thanh giải thích: "Tiểu khu này mặc dù không ở trung tâm thành phố, lại khá vắng vẻ, thiết bị đồng bộ cũng tương đối phù hợp, cha dưỡng lão ở đây rất thích hợp".

    Phong Cẩm Thành nói không rõ, nhưng Kê Thanh vừa nghe liền hiểu được, chuyện phụ thân năm đó gây ra, kết quả người có thể bảo toàn, đã vô cùng không dễ dàng gì, nhà cửa tài sản, đoán chừng đã sung công từ lâu. Cô vốn nghĩ phụ thân và Trương Yến dù sao cũng là vợ chồng nhiều năm như vậy, cho dù phụ thân có chuyện, Trương Yến cũng không đến mức khoanh tay đứng nhìn.

    Lại nói tiếp, phụ thân cũng có chỗ tính toán sai lầm, Trương Yến đòi hỏi trách nghiệm rất lớn, mẹ kế Trương Yến là một người phụ nữ hiếu thắng tính thể diện rất mạnh, hơn nữa còn là diễn viên có thể coi có chút danh tiếng, mấy năm trước thời điểm kinh kịch suy thoái, gả cho phụ thân, nhưng vài năm này quốc gia chấn hưng lại nghệ thuật tinh hoa của đất nước, có lẽ đã danh lợi song thu rồi.

    Chỉ là Kê Thanh không thích xem kinh kịch, mấy lần trên TV đều nhìn thấy Trương Yến, thậm chí còn có vài tin tức nhỏ, có thể thấy được hỗn độn không kém, bởi vậy, đối với chỗ ở của phụ thân cô chưa hề lo lắng qua, càng không nghĩ tới nhà của phụ thân là do Phong Cẩm Thành mua, mà lúc này đây cô càng không thể không hoài nghi. (aoi: đoạn này chả hiểu ed cái j nứa:|)

    Phong Cẩm Thành đi xuống xe, vòng qua bên kia, mở cửa lái phụ, tay chống lên cửa xe cười nhìn Kê Thanh: "Sao? Nghỉ ngơi lâu như vậy, chân vẫn còn yếu ? Nếu không để anh ôm em đi vào?".

    Giọng nói có mấy phần hài hước, mặt Kê Thanh không khỏi đỏ một mảng, chẳng qua vẫn hỏi anh một câu: "Nhà này là anh mua?". Phong Cẩm Thành hơi nhíu mày: "Anh mua nhà cho cha vợ thì có gì ngạc nhiên?".

    Kê Thanh ánh mắt chợt lóe, chậm rãi nói: "Chuyện của cha em cũng do anh giúp đỡ ổn thỏa?".

    Phong Cẩm Thành không gật đầu thừa nhận, cũng không phủ định, mà chỉ hơi xoay người, thật sự vòng tay xuống dưới ghế ngồi của Kê Thanh, Kê Thanh vội vàng giãy dụa nhảy xuống, chân đứng trên mặt đất, Phong Cẩm Thành vòng tay đặt ở eo cô cúi đầu nhìn cô cười.

    Giờ đã là hơn ba giờ chiều, tuyết đã muốn ngừng, ánh mặt trời phá mây mà chiếu xuống, dừng bên hai người, mạ lên một vòng ánh sáng nhàn nhạt, chiếu lên lớp tuyết đọng trên hàng cây tùng bên cạnh, có vẻ vô cùng đẹp, nhìn qua thật hạnh phúc, cảm giác hạnh phúc đó chạy lạc vào ánh mắt Trương Lộ đang đứng ở sân nhỏ bên cạnh, cơn lửa giận đố kị trong lòng không hề được che dấu.

    Trương Lộ đương nhiên biết Kê Thanh đã trở lại, trên thực tế Trương Lộ chưa từng nghĩ tới Kê Thanh sẽ là chướng ngại lớn nhất trong cuộc đời cô ta, từ trước đến nay, Kê Thanh tựa như bóng ma âm hồn không tán.

    Năm đó lúc chị gái hao hết tâm tư giới thiệu Phong Cẩm Thành cho cô, Trương Lộ chỉ biết, cuộc đời này của cô phải là người đàn ông đó, ánh mắt trước sau luôn cao hơn đỉnh đầu, ở trường học cô được xưng danh người đẹp lạnh lùng, trước mặt Phong Cẩm Thành, thật cẩn thận biểu hiện, vừa muốn ra vẻ mình ưu nhã xinh đẹp, đồng thời cũng muốn người đàn ông đó biết được năng lực của mình. Cô rất rõ ràng, gia thế đứng đầu như Phong Cẩm Thành, tướng mạo xuất chúng, năng lực xuất sắc, yêu cầu đối với vợ cao thế nào, không thể quá mức khiêm tốn, cũng không thể quá nội liễm, điểm này rất khó, nhưng Trương Lộ tự nhận, bản thân làm được, còn làm rất tốt.

    Nhưng Phong Cẩm Thành lại ngay cả khóe mắt cũng chưa từng cho cô một cái, người đàn ông cao ngạo làm người ta ngưỡng mộ này, cứ cao cao tại thượng nhìn xuống cô như thế, lại càng làm cô muốn có được, cô muốn được đứng cùng anh, nhìn xuống chúng sinh, nhưng Trương Lộ nằm mơ cũng không thể tưởng tượng được, chuyện mình không đạt được, lại bị một người như Kê Thanh chiếm được, hơn nữa kĩ thuật để đạt được chẳng có chút gì đáng để nói.

    Làm cô thất bại có chút tức giận bất bình không thể hiểu được, Kê Thanh là con gái vợ trước của chồng chị gái, hơn nữa, so với cô cũng không nhỏ hơn bao nhiêu, hồi trước lần đầu tiên gặp, cảm thấy là một nữ sinh không đáng để vào mắt còn có chút lầm lì, thời kì phản nghịch, gây cho chị gái không biết bao nhiêu phiền phức, nhưng sau đó cũng coi như vào quy củ.

    Mặt mày chỉ có thể nói là thanh tú, không thể kinh động đến người khác được, ít nhất Trương Lộ cảm thấy, so với mình Kê Thanh quá mức bình thường, hơn nữa, tính tình u buồn không vui vẻ, Kê Thanh như vậy Phong Cẩm Thành tự nhiên sẽ không nhìn, nhưng lại lọt vào mặt Phong gia nhị lão.

    Có đôi khi, Trương Lộ cảm thấy đừng nhìn Kê Thanh từ nhỏ không cha, trưởng thành không mẹ, nhìn qua rất đáng thương, nhưng vận khí thực sự quá tốt.

    Phụ nữ bình thường có thể gả được vào Phong gia sao? Mặc dù anh rể năm đó còn tại chức, nhưng chỉ là cái chức không to không nhỏ, trong mắt Phong gia có là cái gì đâu?

    Nếu lấy thành bại luận anh hùng, Trương Lộ từ ba năm trước kia trong hôn lễ của Phong Cẩm Thành và Kê Thanh, cô đã thua, thua thảm bại, bại bởi một người như Kê Thanh, cô cảm thấy oán hận, nhưng Trương Lộ rất rõ ràng, kết hôn rồi cũng không đại biểu thắng toàn cục, bởi vì hôn nhân không phải vĩnh hằng, còn có thể thay đổi, mà nguyên nhân có thể dẫn đến sự thay đổi, đối với Phong Cẩm Thành mà nói, nhiều lắm, Kê Thanh nếu muốn giữ cuộc hôn nhân của mình, Trương Lộ cảm thấy, so với cô có thể thành công gả vào Phong gia còn khó hơn nhiều.

    Cũng xác thực suy nghĩ của Trương Lộ, hai người bọn họ kết hôn mới được một năm, Kê Thanh liền chán nản bỏ đi, mà bản thân chính là chờ thời điểm đó, từ lúc đó bắt đầu, hoặc là nói từ trước cả lúc đó, cô liền bắt đầu kinh doanh hệ thống đường dây, hiện tại nghĩ đến, Trương Lộ cảm thấy hơn phân nửa thời thanh xuân của mình, đều là vì muốn bắt được người đàn ông Phong Cẩm Thành đó, mà phút cuối cùng, thời điểm cô nhìn thấy được ánh rạng đông của thắng lợi, Kê Thanh đột nhiên đã trở lại, còn mang theo một đứa nhỏ hơn một tuổi.

    Trương Lộ chưa từng để Kê Thanh vào mắt, nhưng đứa trẻ kia, Trương Lộ cảm thấy sẽ là lợi thế lớn nhất Kê Thanh nắm trong tay, bởi vì Phong Cẩm Thành có lẽ mắt cao hơn đỉnh, nhưng đối với ruột thịt lại vô cùng để ý, huống chi đó là con gái ruột của anh, mà vừa rồi, cô đứng trong sân bên ngoài đợi anh.

    Gặp anh cũng không dễ dàng, dù sao cũng không có nhiều công sự quan trọng, để cô có được lý do chính đáng tiếp cận anh, cũng may mỗi tuần anh đều đến chỗ này của anh rể, từ trước đó vẫn thế.

    Sau khi Kê Thanh xuất giá, Trương Lộ liền chuyển đến với chị gái, lúc ấy là vì cách chỗ làm gần, điều kiện so với bên nhà cũng đỡ, hiện tại hoàn toàn là vì Phong Cẩm Thành, nhìn đến Phong Cẩm Thành cùng Kê Thanh tư thái thân thiết như vậy, Trương Lộ lại cảm thấy hết sức chói mắt, trong lòng từng đợt không thoải mái.

    "Cẩm Thành, nếu đến rồi, sao còn không vào, bên ngoài rất lạnh ...". Giọng nói Trương Lộ thanh thúy có chút cao từ bên cạnh truyền tới, Kê Thanh không khỏi nghiêng đầu nhìn qua.

    Một tòa nhà cao tầng kèm theo sân nhỏ, có hàng rào màu trắng rào xung quanh, không gian trong hàng rào không nhỏ, có thể thấy được hai khối đá vẽ một trái một phải, giờ đang chính giữa mùa đông, trong sân nhỏ trơ trụi, không có cây cối gì, nhưng trong góc bên cạnh có một khóm sào trúc đứng thẳng, có lẽ phụ thân dùng để làm ra vẻ (?), nếu là mùa hè, bên trên còn có một giàn nho, buổi chiều ở dưới mát mẻ, ngược lại có vài phần hương vị của vườn rau, nhìn qua phụ thân thật sự buông xuống danh lợi, có tâm tính của người nông dân, Kê Thanh thật sự yên tâm không ít.

    Sân trơ trụi như vậy, vốn không có gì để nhìn, nhưng Trương Lộ đứng đằng kia, mảnh sân trụi lủi này chợt làm người ta chú ý, Trương Lộ rất xinh đẹp, so với chị gái cô ta còn đẹp hơn, hơn nữa còn có năng lực thể hiện ra trình độ xinh đẹp nhất của mình, điểm này Kê Thanh khá bội phục cô ta, mặc kệ lúc nào, cô ta luôn khiến người khác kinh diễm.

    Lại nói tuổi của cô ta cũng không còn nhỏ, bản thân đã hai mươi tám, Trương Lộ sớm quá ba mươi, lại chăm sóc thật tốt, đứng ở nơi đó, dáng vẻ hơi cười, nhìn qua cùng phụ nữ hai tư hai lăm tuổi không có gì khác nhau, bảo dưỡng tốt, cũng biết ăn mặc, mặc một chiếc váy đen nhung trên người, dài đến mắt cá chân, một chiếc khăn quàng caro lớn màu hồng đen, tà tà vắt trên vai, tóc uốn gợn nhẹ áp sát một bên, lộ ra một bên cổ thon dài trắng noãn cùng vòng tai chuỗi thủy tinh dài đong đưa.

    Dù ở nhà ăn mặc như vậy, trên mặt trang điểm cũng không tìm được một chút tì vết nào, kỳ thật Kê Thanh cảm thấy, người phụ nữ Trương Lộ này thật thông minh, nhưng có đôi khi thông minh quá, có chút giả bộ ngớ ngẩn, tự nhận che dấu rất kín, nhưng không biết rằng sở tác sở vi* của cô ta đã đem tâm tư toàn bộ lộ ra ngoài. (sở tác sở vi là gì ấy nhỉ? Bạn nào biết cmt để mik sửa nhá)

    Kê Thanh kỳ thật có chút buồn bực, hai năm trước cô nhìn hai người này, cố tình còn có hương vị tình chàng ý thiếp, cô đi rồi vừa vặn cho hai người họ chỗ ngồi, cho nên cô mới chắc chắn, để lại đơn ly hôn, nói không ra lòng dạ trong lúc đó của Phong Cẩm Thành, nhưng hiển nhiên, trải qua hai năm hai người này còn như vậy, sự mập mờ giữa nam nữ thế này, có phải có chút quá dài hay không...

    Phong Cẩm Thành thản nhiên nở nụ cười: "Trưởng đài nói gần đây cô phải làm chuyên mục mới, tôi nghĩ cô hẳn phải làm việc không có thời gian rảnh rỗi mới phải".

    Trương Lộ nhẹ nhàng gẩy gẩy tóc, phong tình đến muốn câu người: "Tổng giám đốc Phong bận rộn như vậy còn có thể nhàn hạ, một phóng viên nho nhỏ như tôi thì có là gì?". Ánh mắt rốt cục nhẹ chuyển đến Kê Thanh, không mặn không nhạt tiếp đón: "Kê Thanh, đã lâu không thấy...".

    Kê Thanh trong lòng không khỏi thở dài, Trương Lộ xác thực thông minh, khoảng cách xa gần phân chia thật rõ ràng, hơn nữa sau khi cùng Phong Cẩm Thành thân thiết hàn huyên như vậy, chỉ nhẹ nhàng nói một câu, liền đem cô cùng bọn họ lập tức chia ra, mặc dù cô là vợ Phong Cẩm Thành, nhưng kiểu tâm cơ thủ đoạn như vậy, Kê Thanh ước chừng cả đời cũng sẽ không học được.

    Phong Cẩm Thành nghiêng đầu nhìn cô vợ nhỏ của anh, hơi nhíu mày, lúc đi vội vàng, không có để ý, cô mặc mỏng như vậy, một trận gió lạnh phất qua đám tuyết trên cây tùng, dừng lại trong cổ cô, thân hình nho nhỏ co rúm lại một chút.

    Quần áo cô vốn không ít, Phong Cẩm Thành chưa bao giờ là người chồng keo kiệt, chính là qua hai năm, kiểu dáng quần áo có chút cũ, lại chật, cô vợ nhỏ của anh một vài chỗ béo lên không ít, chẳng qua béo này, Phong Cẩm Thành khá vừa lòng, chưa kịp mua đồ mới, lúc này mới phát hiện, bên ngoài cô chỉ mặc một chiếc áo khoác lông dê đơn giản, nhìn qua thật bình thường, hơn nữa không đảm đương nổi cái gì mà tránh rét.

    Phong Cẩm Thành tháo khăn quàng lông dê trên cổ mình xuống, trực tiếp quàng lên cổ Kê Thanh, có chút dài, vòng hai vòng mới thắt một cái nút: "Mặc phong phanh như vậy, lúc về bị cảm tự mình chịu...". Nói xong, cúi đầu nhìn nhìn đồng hồ: "Chút nữa từ đây ra, chúng ta đi mua quần áo...".
     
  6. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 25:
    Ánh mắt Trương Yến bỏ qua Kê Thanh, dừng trên người Phong Cẩm Thành, giơ lên một nụ cười thân thiết: "Cẩm Thành à, sao dạo này không thấy tới chơi, Tiểu Lộ theo cô hỏi cháu mấy lần rồi?".

    Phong Cẩm Thành rót nước trà, nhẹ cười cười: "Thời gian cuối năm, công ty có chút việc...". Thuận tay đưa chén trà nhỏ đặt vào tay Kê Thanh: "Em uống đi này, độ ấm vừa phải, trà Long Tĩnh năm nay, vị không đúng như xưa, cũng không tệ, đừng uống cà phê, tối về không ngủ được, ngày mai lại mang theo hai đôi mắt đen khó nhìn".

    Dịu dàng trong giọng nói không hề che dấu mà đổ ra, Kê Thanh ngạc nhiên một lát, cầm chén nhỏ trong tay, hơi liếc nhìn một cái, Trương Yến đối với Phong Cẩm Thành thật sự là đãi ngộ đặc biệt, chén nhỏ tinh xảo này là đồ trân quý của bà ta đi!

    Trương Yến người này rất chú ý cuộc sống tình thú, thích uống trà, càng thích sưu tầm trà cụ, ban đầu trong nhà, phòng khách bày một cái giá Bác Cổ hương cổ màu cổ, bên trên là trà cụ chén nhỏ đủ loại kiểu dáng, có Nghi Hưng tử sa (một loại đất sét), có cả Thiên Thanh nhữ từ (gốm sứ), nghe làn điệu Tây Bì nấu nước pha trà, rất có hương vị truyền thống.

    Mà Trương Lộ cũng là một mỹ nữ có chút kiểu dáng Tây Âu, thích cà phê, thích phẩm bài, hai chị em một Trung một Tây, ngồi cùng một chỗ khí chất khác nhau, nhưng lại đồng dạng xuất sắc, Thượng Đế đối với chị em Trương gia dường như có chút ưu đãi.

    Hơn nữa, chị em Trương gia từ trước tới nay, đối với cô đều bỏ qua như có như không, cô ngồi ở đây, giống như vị khách không mời mà đến, mà khiến bọn họ thực sự hân hoan nhảy nhót đại khái chính là Phong Cẩm Thành kia.

    Chẳng qua, biểu hiện của Phong Cẩm Thành, Kê Thanh cảm thấy có gì đó không đúng, từ bên ngoài vào trong đến giờ, nhất cử nhất động đều kì lạ như vậy, ở trước mặt Trương Lộ biểu hiện ân ái, là để kích thích ý chí chiến đấu của mỹ nữ hay là ngăn cản diễm phúc có chút chán ghét... Kê Thanh không đoán được Phong Cẩm Thành, từ trước kia cũng như bây giờ, lúc này cô có đoán già đoán non thì cũng uổng phí sức lực, đơn giản là mặc kệ thôi.

    Kê Thanh phát hiện, tâm tư của mình thế nhưng có xu hướng bình thản, hơn nữa đối mặt với sự xem nhẹ cố ý của Trương Yến, Trương Lộ rõ ràng không có ý tốt, cô vẫn có thể duy trì sự thản nhiên như cũ, điều này trước kia cô khẳng định không làm được, mà cô hiện tại đã học được cách lạnh nhạt đánh bại người khác, giống như hiện tại đây.

    Cô nhấp một ngụm trà Long Tĩnh trong chén nhỏ, rồi đưa trả lại cho Phong Cẩm Thành, Phong Cẩm Thành lộ ra ý cười có chút ngượng ngùng, cúi đầu nói: "Em uống đi, anh không khát...".

    Phong Cẩm Thành ánh mắt lóe lên, nhíu mày, đưa tay nhận lấy, cười nhạt vỗ vỗ đầu cô, động tác vẻ mặt đều vô cùng sủng nịch, động tác giữa hai người trong mắt người khác, thực sự có điểm đằm thắm quá mức, giống như một đôi vợ chồng mới cưới, thân mật hài hòa.

    Kê Thịnh có chút vui mừng gật đầu: "Sao không mang Tiểu Tuyết tới đây, mấy ngày nay không thấy, cha còn rất nhớ con bé?".

    Phong Cẩm Thành nói: "Cha con ngày hôm qua xuống phía Nam họp, con nghĩ cha mẹ con mang con bé cùng xuống phía Nam rồi, bên kia ấm áp ẩm ướt, không giống chúng ta bên này vừa khô vừa lạnh, con bé cũng không thích ra ngoài".

    Kê Thanh nghiêng đầu nhìn anh, Phong Cẩm Thành giống như biết suy nghĩ của cô, xoay qua cười cười: "Hôm qua chúng ta quá bận, anh quên không nói với em chuyện này".

    "Bận quá?".Mặt Kê Thanh không khỏi nóng bừng, ánh đèn thủy tinh óng ánh treo trên trần chiếu xuống, lộ ra hai gò má nhiễm hồng của cô, nhìn qua hết sức tươi đẹp, dáng vẻ ngượng ngùng cùng kiểu cách này, lọt vào mắt Phong Cẩm Thành, cảm thấy cô vợ trẻ của anh nhìn thật tốt, bởi vậy càng nhìn chăm chú.

    Trương Lộ từ từ đứng lên: "Thật có lỗi, tôi có chút không thoải mái, về phòng trước ...". Trước khi đi, một đôi mắt ánh nước trong sáng bình tĩnh dừng lại trên người Phong Cẩm Thành một chút, có pha thêm vài phần ý tứ hàm súc, tư thái kia thực câu người.

    Kê Thanh không dấu vết nhìn về Phong Cẩm Thành, Phong Cẩm Thành vẫn trước sau như một trầm lặng, trên thực tế, có nhiều lúc Kê Thanh căn bản không biết được người đàn ông này đang nghĩ cái gì?

    Trương Lộ đi rồi, Trương Yến có chút xấu hổ cười cười: "Cẩm Thành à, Tiểu Lộ tính tình trẻ con, không phải nhằm vào cháu, cháu đừng đa tâm...".

    Ánh mắt Phong Cẩm Thành càng nhạt, cúi đầu nhìn đồng hồ, nói với Kê Thịnh: "Cha, thời gian không còn sớm, người nghỉ ngơi sớm một chút! Chúng con về trước".

    Nói xong, đứng lên đi qua bên kia tháo áo khoác nhung lông dê của Kê Thanh xuống, khoác lên người Kê Thanh...

    Hai người đi ra, lên xe, thời điểm xe khởi động đi ra, Kê Thanh quay đầu không khỏi sợ run một chút, Trương Lộ thân thể không thoải mái, một mình đứng trong vườn nhỏ đen kịt, ánh sáng phòng khách loáng thoáng dừng sau người cô ta, có vẻ hết sức hiu quạnh đáng thương...

    "Nhìn gì thế?". Tiếng nói của Phong Cẩm Thành kéo lại ánh mắt của cô, Kê Thanh lắc đầu, tâm tình bỗng nhiên tốt hơn, giống như rửa được nỗi nhục nghẹn uất mấy trăm năm, loại tâm tình này của cô tuy hẹp hòi, tuy nhiên vẫn có chút thầm thoải mái.

    Gặp đèn đỏ, Phong Cẩm Thành nghiêng đầu đánh giá hai mắt cô: "Thế nào? Tâm tình tốt lắm?". Kê Thanh lúc này thật thống khoái gật đầu: "Cũng không tệ lắm".

    Phong Cẩm Thành khóe môi cong cong: "Theo như vai vế, Trương Lộ cũng là dì nhỏ của em, bản thân anh cũng không để ý, giữa hai người có mâu thuẫn mà anh không biết sao?".

    "Mâu thuẫn?". Kê Thanh bỗng nhiên nghiêng đầu nhìn Phong Cẩm Thành chăm chú: "Mẫu thuẫn của em và chị ta anh thật sự không biết sao?".

    Phong Cẩm Thành bỗng nhiên phát hiện, vợ anh cũng không phải hũ nút mềm yếu, lúc này rất có vài phần sắc bén, bất quá không phải chỗ sắc bén, hơn nữa, anh không thích cô một lời hai nghĩa.

    "Có chuyện nói thẳng, em cho rằng giữa anh và Trương Lộ có gì sao?". Kê Thanh lại xoay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, cúi đầu chuyển hướng đề tài: "Chúng ta đi đâu vậy? Không giống đường về nhà...".

    Phong Cẩm Thành nhẹ nhàng lắc đầu: "Thật không biết đầu em để đi đâu nữa, không phải nói đi mua quần áo sao?".

    Phong Cẩm Thành tuy rằng phát hiện vợ anh và Trương Lộ có điểm không thích hợp, nhưng vợ anh không muốn nói, anh cũng không muốn hỏi tiếp. Trong nhận thức của anh, Trương Lộ là người ngoài hoàn toàn không liên quan đến vợ chồng bọn họ, cho nên nói, đàn ông có khi quá mức tự cho là đúng, thường là căn nguyên của chuyện xấu.

    Kê Thanh cùng Phong Cẩm Thành làm vợ chồng một năm, nhưng hai người cùng nhau dạo mua sắm, đây vẫn là lần đầu tiên, đã là buổi tối hơn tám giờ, bên ngoài gió lạnh thấu xương, người trong khu mua sắm cũng không ít, có lẽ là do ngày cuối tuần.

    Bước đi của Phong Cẩm Thành tao nhã thanh thản, dưới ánh đèn sáng ngời của cửa hàng, càng hiện ra sự thon dài thanh tuyển khác biệt, hơn nữa quần áo cắt vừa người, tây trang tính chất hoàn mỹ, pha thêm phong vị Anh quốc, mặc kệ đi qua cửa hàng hay nhân viên bán hàng nào, phàm là phụ nữ, đều như có như không đem ánh mắt dừng trên người Phong Cẩm Thành.

    So với chùm sáng của anh, Kê Thanh cảm thấy bản thân thật sự u ám giận đời, hơn nữa ánh mắt của nhân viên bán hàng, đối với thân thế của cô đều giống nhau có chút nghi ngờ.

    Kê Thanh hơi hơi thở dài, bước đi chậm một chút, lui về sau nửa bước đi theo Phong Cẩm Thành, vốn là muốn, nhưng Phong Cẩm Thành hiển nhiên không nghĩ như vậy, cô hơi rơi về sau, Phong Cẩm Thành liền dừng bước xoay người nhìn cô, ánh mắt đánh giá cô từ trên xuống dưới chân.

    Chân Kê Thanh đi một đôi giày gót khá cao, hồi đầu cô rất ít đi giày cao gót, sau khi có Tiểu Tuyết, suy tính vấn đề an toàn, giày cao gót căn bản vô duyên với cô, nhưng hôm nay khi đi ra ngoài, nhìn thấy trong tủ giày một đôi cao gót trước kia mua, phối cùng áo khoác của cô rất hợp, cô nhìn Phong Cẩm Thành một cái, không chùn bước đi vào chân.

    Cũng may dọc đường đi, ngoại trừ ngồi xe vẫn là ngồi, đi đường không đến vài bước, cho nên cũng không sao, nhưng một hồi đi bộ này, đã chịu không nổi, hơn nữa mặt sàn khu mua sắm sáng đến có thể soi gương, cô đi có chút căng thẳng lo sợ, thật sự không muốn vì không chú ý mà ngã thành nửa tàn, mà đi đường căng thẳng, còn tận lực không muốn người đàn ông bên người phát hiện ra tình trạng 囧 của cô, thực khó khăn.

    Phong Cẩm Thành vốn không có chú ý cô đi đường có gì không thích hợp, nhưng lúc này cô dừng lại phía sau, anh để ý đánh giá, mới phát hiện, cô vợ anh bước đi từng bước vô cùng cẩn thận, ánh mắt dừng trên giày của cô, liền hiểu được.

    Nghiêng đầu nhìn thoáng qua, vừa vặn là tầng bán giày, bên cạnh chính là cửa hàng độc quyền kinh doanh, Phong Cẩm Thành nhẹ xoay người, trong tiếng kinh hô của Kê Thanh ôm cả người cô lên, trực tiếp đi vào cửa hàng, đặt xuống ghế sô pha chuẩn bị cho khách, mắt miệng Kê Thanh mở thật to nhìn anh, giống như trên đầu anh mọc ra cái gì.

    Chẳng qua Kê Thanh lúc này cùng với người phụ nữ bình thường trầm lặng không giống nhau, hết sức đáng yêu, Phong Cẩm Thành cúi đầu cười một tiếng, nhịn không được cúi người hôn lên trán cô một cái, trêu ghẹo: "Mắt mở to như vậy cũng không sao, nhưng miệng há lớn như thế, cẩn thận ruồi bọ bay vào..."

    Kê Thanh vội vàng khép miệng lại, nhưng vẫn còn ngẩn người, Phong Cẩm Thành lại xoay người quét qua một vòng giày trên quầy, chỉ chỉ vào một đôi phía giữa: "Phiền lấy đôi này, màu đen số 37...".

    Đó là một đôi giày ba tấc quá đầu gối, bên cạnh có dây kết xinh đẹp, lực chú ý của Kê Thanh không đặt trên đôi giày xinh đẹp này, mà nhìn chằm chằm người đàn ông trước mắt, anh tao nhã nửa ngồi xổm trước mặt cô, cởi giày trên chân cô ra, đem giày trong tay nhân viên bán hàng đi vào cho cô...

    Dù cho chỉ là chuyện tầm thường, nhưng khi anh làm lại tao nhã như lẽ đương nhiên, một cái chớp mắt kia, Kê Thanh gần như có thể nghe thấy tiếng trái tim mình, không có quy tắc nhảy mấy tiếng.

    Mỗi người người phụ nữ đều có một giấc mộng công chúa, đều hy vọng một ngày nào đó sẽ có người đàn ông tuấn mĩ giống như hoàng tử, cẩn thận che chở cho mình, mà Phong Cẩm Thành hiển nhiên phù hợp với giấc mộng của mọi người phụ nữ.

    Trong thời gian còn lại, Kê Thanh thủy chung đắm chìm trong giấc mộng, bởi vì hoàng tử trong giấc mộng quá mức chân thật, chân thật đến có thể chạm tay vào... Mơ mơ màng màng bị Phong Cẩm Thành dắt đi, mua một đống quần áo giày dép, thời điểm khu mua sắm gần đóng cửa, bọn họ mới đi ra.

    Về nhà, vừa vào cửa, Phong Cẩm Thành liền thật nhanh ôm cô đi lên tầng, vào phòng tắm trong phòng ngủ... Khi thân thể cô chạm vào dòng nước ấm áp, cô vẫn chưa tỉnh táo lại, hoặc là cô căn bản không muốn tỉnh lại, không chỉ không muốn tỉnh lại, thời điểm Phong Cẩm Thành như muốn dời đi, tay còn chủ động vòng qua cổ anh, nhắm mắt lại, đưa môi mình dán lên...
     
  7. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 26:
    Tục ngữ nói đúng, tiểu biệt thắng tân hôn, mà Phong Cẩm Thành cùng vợ anh đâu chỉ là tiểu biệt, bọn họ xa cách ước chừng hai năm, hai năm, ngày đêm nhiều như vậy, anh chưa được ăn mặn, đã sớm đói đến bụng dính lưng, một hồi ăn no lần trước vẫn chưa đủ, chỉ có thể giải khát đôi chút thôi.

    Hơn nữa vợ anh hôm nay trở nên nhu thuận, hơn nữa, dáng vẻ ngây ngốc, trong sự quyến rũ mang theo chút thanh thuần, so với tính tình rầu rĩ nặng nề trước kia, có sức sống nhiều lắm, đối với Phong Cẩm Thành, là một điều kinh hỉ.

    Kinh hỉ ở trong lòng, biểu hiện ngoài hành động, Phong Cẩm Thành đã nghĩ đặt vợ anh dưới thân hung hăng yêu thương, nhớ thương hơn phân nửa buổi tối, sao có thể bỏ qua miếng thịt đã đưa đến tận miệng, dù sao vợ anh phối hợp như vậy, còn là lần đầu tiên...

    Cái miệng nhỏ nhắn mềm mại thơm ngào ngạt của vợ anh dán lên, ma sát trên môi anh chốc lát, đầu lưỡi thử với vào miệng anh, một chút một chút lại trêu chọc, trêu chọc Phong Cẩm Thành đến từng đợt tê tê ngứa ngáy trong lòng...

    Kĩ xảo của vợ anh không có mấy tiến bộ, điều này không thể trách cô, nên trách chính là Phong Cẩm Thành. Thời điểm kết hôn, vợ anh chỉ là sinh viên, hơn nữa tính tình yếu đuối, Phong Cẩm Thành vẫn luôn duy trì thế chủ đạo, vợ anh bị động nhận, ngày lâu, kĩ xảo đương nhiên không lên đươc, hơn nữa người cũng có chút bảo thủ, có lúc, Phong Cẩm Thành hơi có chút ép buộc, cô không chịu phối hợp, tuy rằng cuối cùng Phong Cẩm Thành vẫn có thể miễn cưỡng như nguyện, nhưng dù sao cũng không thoải mái.

    Mà lúc này, vợ anh đột nhiên chủ động, Phong Cẩm Thành phát hiện, tuy rằng thiếu kĩ xảo, nhưng loại trúc trắc này càng kích thích dục vọng của anh, dục vọng kia đột nhiên kiêu ngạo, gần như hồng thủy không thể chống lại, dưới sự trêu chọc của vợ, anh nháy mắt vỡ đê, cuồn cuộn chảy ra...

    Chuyện làm tình này, địa điểm cũng rất quan trọng, bọn họ kết hôn một năm, nhưng thời điểm hai người làm, đại đa số đều quy củ trên giường, buổi tối hôm qua lăn lộn rất vui sướng, nhưng cũng chưa làm uyên ương hỉ thúy.

    Thời điểm Phong Cẩm Thành tắm cho vợ anh, cũng suy nghĩ tới, nhưng thật sự không còn sức, hôm nay quả thực là thiên thời địa lợi nhân hòa cùng tới, không lăn một hồi quả thật phải xin lỗi bản thân, vả lại, vợ anh nhiệt tình như thế, mặc dù vẫn có chút ngượng ngùng như trước, tay nhỏ lại đang lung tung cấp bách kéo áo sơ mi của anh, cũng lung tung cấp bách lấy lòng Phong Cẩm Thành.

    Còn có hơi thở tinh thế hơi gấp kia, từ trong môi cô tràn ra, yêu kiều mềm nhũn, trầm thấp nhu nhu ... tiến vào tai Phong Cẩm Thành, liền giống như một điệu hát giục tình dân gian, làm toàn bộ máu trong người anh chạy xuống thân dưới... Khi đầu lưỡi ẩm ướt mềm mại nóng hổi của vợ liếm dưới hầu kết của anh, Phong Cẩm Thành hít một ngụm khí lạnh, tiếng gầm rầm rì từ trong miệng tràn ra, hai ba cái, quần áo trên người hai người đều bị anh xé xuống, ôm vợ trực tiếp ngã vào nước...

    Bồn tắm rất lớn, có thiết kế điều chỉnh độ nước khá khoa học, dòng nước nhẹ nhàng chậm chạp, từ xung quanh phun ra, xối lên thân thể hai người, nhiệt khí bốc hơi, chốc lát liền mù mịt cả phòng tắm... Hai thân thể gắt gao dây dưa cùng một chỗ, ở trong sương khí như ẩn như hiện, hơi thở gấp gáp ẩm ướt dính ngấy... Động tác kịch liệt... Tiếng nước phụ họa ào ào, khi thì yên lặng, khi thì phát ra âm tiếng, tổ hợp thành một tình khúc ghẹo người nhất, róc rách ồn ào, chỗ động tình có thể xiêu hồn lạc phách...

    Kê Thanh thủy chung ở trong trạng thái mê ly mông lung, loại trạng thái này làm tình yêu say đắm cất chứa nhiều năm trong lòng của cô, trong nhất thời bùng nổ, hiệu quả thật dọa người.

    Lý trí của cô đã sớm chẳng biết đi đâu, trước mắt chỉ còn là người đàn ông cô đã yêu lâu như vậy, cô muốn lấy lòng người đàn ông này, hơn nữa, cánh tay hữu lực của người đàn ông này ôm cô chặt như vậy, còn có cái gì so với đắm chìm trong lòng người yêu, càng làm người ta mừng như điên nữa sao?

    Thân thể cô mềm nhũn giống như không có xương cốt, ngay cả xương thắt lưng cũng như hóa thành dòng nước ấm áp dưới người, như tơ như dây cuốn lấy người đàn ông, hoàn toàn rộng mở chính mình... Cô hơi ngẩng đầu hôn anh, hôn lên ánh mắt xinh đẹp của anh, hôn lên mũi anh, còn có, đôi môi mỏng, khóe môi kia thản nhiên cong lên... Cằm, hầu kết, lồng ngực mềm dẻo, trên lồng ngực kia một chút...

    Nhẹ nhàng cắn một chút, cô có thể rõ ràng cảm giác được thứ đang để ở nơi mềm mại của cô gần như nổ mạnh cứng rắn, cô không khỏi hơi cười nhẹ một tiếng, giống như tìm được lạc thú, tay nhỏ theo thắt lưng anh trượt xuống...

    Khi cô cầm lấy chỗ sưng tấy nóng bỏng kia, không khỏi có chút sợ hãi, kích thước kia... Mắt Kê Thanh hơi cúi xuống nhìn lướt qua, nhẹ nhàng nhảy lên, giống như một dã thú kiêu ngạo tràn đầy...

    Kê Thanh cho tới bây giờ chưa từng cẩn thận nhìn Phong Cẩm Thành như vậy, mà lúc này, lần đầu tiên cô nhìn kĩ lợi khí cô đã dùng qua vô số lần, bỗng nhiên có chút muốn lùi bước...

    Chính là cô đã quên, cô đem một người đàn ông cấm dục hơn hai năm ra khai trai tới tình trạng này, muốn lùi bước, làm sao có thể...

    Phong Cẩm Thành nhanh chóng tách ra hai chân cô, động thân mà vào, bàn tay to dẫn theo chân nhỏ thanh tú của cô mà kéo lên cao... Thân thể Kê Thanh gần như bị anh uốn thành một góc vuông, chân cũng gần như thành góc bẹt, mà anh theo động tác lên, vừa nhanh vừa ngoan, cái loại tần suất khiến cả bọt nước vẩy ra xung quanh.

    Tần suất như vậy ngay từ đầu Kê Thanh có chút không thích ứng, cảm thấy quá sâu, địa phương bên trong có chút ê ẩm mà trướng đau, cô muốn hé miệng cầu anh chậm một chút, lại phát hiện miệng cô khi mở ra, lại phun ra một chuỗi từ ngữ không có nghĩa, cái tiếng mềm mại rên rỉ này, thật sự không có chút lực thuyết phục nào.

    Hơn nữa, cảm giác trướng sưng rất nhanh đi qua, đó là một cảm giác đói khát trống rỗng xa lạ, trong lòng cô thế nhưng lại hi vọng anh có thể nhanh hơn một chút... Mặc dù trong thời điểm thần chí mơ màng không rõ, nhưng lời như thế Kê Thanh cũng tuyệt đối không nói ra, chính là tiếng rên rỉ của cô, bất tri bất giác càng thêm yêu kiều mềm nhũn, thân thể cũng cong thành một độ cong khó nhịn, thắt lưng mảnh mai nghênh đón như có như không, gần như bức Phong Cẩm Thành tới điên cuồng.

    Mỗi lần vợ anh nhiệt tình lên đều làm anh kinh hỉ, Phong Cẩm Thành ôm vòng thắt lưng vợ, lưu loát chuyển một cái, hai người liền rơi... Lúc bất chợt từ dưới đảo lên, Kê Thanh tỉnh lại trong khoảnh khắc, thân dưới bị chống đẩy liên tục, lại nhanh chóng bay đi...

    Tư thế này, trước kia tuyệt đối không có khả năng, không phải Kê Thanh không nguyện ý, mà là lấy tính cách đại nam nhân của Phong Cẩm Thành, mặc dù biết như vậy rất mới mẻ, cũng tuyệt đối không cho phép bản thân bị vợ áp đè ở dưới, nhưng lúc này âm kém dương sai, liền thành như vậy, hơn nữa, anh đột nhiên phát hiện, tư thế này ngoại trừ thân thể hai người hoàn toàn hợp làm một, hiệu quả thị giác cũng khá kích thích...

    Hơn nữa lúc vợ anh động tình, có chút cuồng dã, mái tóc đen dài vương trên mông, mang chút hơi nước, vợ anh ngửa đầu, tóc thẳng buông xuống, quét qua đùi anh, tư vị kia có biết bao kì diệu ... Còn có, cái cổ với đường cong duyên dáng kia của vợ anh, mồ hôi trộn lẫn với nước, theo da thịt trắng muốt chảy xuống, lưu loát đảo qua bộ ngực duyên dáng vểnh cao, nhỏ xuống vùng bụng vẫn còn nóng của anh, làm dục hỏa trong người anh càng cháy mạnh.

    Mà động tác đong đưa của cô, cái miệng nhỏ khẽ nhếch kia, kịch liệt phập phồng, hạt châu non mềm hơi run rẩy... Phong Cẩm Thành bỗng nhiên cảm thấy, có lẽ anh may mắn cưới được một bảo bối phiền phức. Vợ anh so với bất kì phụ nữ nào đều phóng đãng hơn, hơn nữa loại phóng đãng này cùng tính tình lời nói bình thường của cô tạo thành một sự tương phản mãnh liệt, thỏa mãn tâm lý biến đổi bí ẩn của Phong Cẩm Thành... (e hèm người ta gọi đó là tâm lý biến thái =3:z1:

    Vợ anh là dạng người như vậy, đóng cửa cũng chỉ anh có thể nhìn thấy, có thể hưởng thụ, mà có cô vợ phóng đãng như vậy đại khái là mơ ước của mỗi người đàn ông, lần đầu tiên Phong Cẩm Thành có cảm giác nguy cơ, chẳng qua, rất nhanh bị □ xông lên đại não bao phủ...

    Dục vọng thối lui, tình triều yên lặng, Phong Cẩm Thành ôm vợ ngồi trên xích đu lớn ngoài cửa sổ, có chút buồn bực, vốn dĩ được làm thỏa thích sung sướng như thế, Phong Cẩm Thành hẳn nên rất thích, nhưng lại là buồn bực, để cho vợ anh đứng thế thượng phong...

    Phong Cẩm Thành hơi hơi cúi đầu, vợ anh được bọc trong áo tắm rộng thùng thình, nằm ghé trên người anh, lại nói, cái thân thể nhỏ nhắn nhu nhược này của vợ, thế mà lại bắt được anh, điều này làm Phong Cẩm Thành sau khi thoải mái qua xong, bắt đầu buồn bực, vì che giấu buồn bực, sau khi tắm đi ra, anh có chút bắt buộc, ôm vợ đã mệt đến không thể nhúc nhích được vào ngực xem sao...

    Phong Cẩm Thành còn nhớ rõ, cô vợ trẻ tuy rằng lúc ấy mệt đến mắt không mở được, nhưng vừa nghe thấy đề nghị của anh, mở to đôi mắt hoảng sợ nhìn anh, thật làm Phong Cẩm Thành chịu đả kích, anh có kém như vậy sao. (đang ed cái j zợ -___-)

    Lại nói tiếp, trong mấy anh em bọn họ, lãng mạn nhất là Diệp Trì, đừng nhìn vẻ ngang ngược của hắn lúc bình thường, khi tán gái, một đống chiêu thức lãng mạn một người tiếp một, cái gì mà nhìn sao, cái gì mà đóng quân dã ngọai, hứng gió ngắm hoa... thật không ít thiêu thân.

    Khi đó, bọn họ đứng xem một bên thật tâm phục khẩu phục, không khỏi oán hận Diệp Trì, cứ một hồi lại đổi một người, bản lĩnh buông thả, không người nào so nổi, đáng tiếc cuối cùng lại dùng hết lên một con nhóc không hiểu phong tình, chẳng qua, người ta một nguyện đánh một nguyện chịu, Diệp Trì cảm thấy vui vẻ, cũng không tính là đáng tiếc.

    Phong Cẩm Thành biết bản thân rất không lãng mạn, nói trắng ra, là người hời hợt, bên trong rất không thú vị, dù vậy, ánh mắt đó của vợ cũng thật đả kích anh, làm Phong Cẩm Thành vốn đã buồn bực, lại buồn bực thêm một tầng, chẳng qua trong sự bực bội đó, có một cảm giác hạnh phúc lăn tăn, chậm rãi dâng lên trong lòng.

    Phong Cẩm Thành cảm thấy, cứ ôm vợ anh như vậy, trong lòng liền hết sức thỏa mãn, cảm giác thỏa mãn này dần dần khuếch tán, tràn đầy từng góc trong lòng anh...

    Phong Cẩm Thành cúi đầu nhìn vợ anh hôn lên trên trán một cái, ngẩng đầu lên, bỗng nhiên phát hiện, vừa rồi trên trời đêm chỉ điểm mấy ngôi sao, lúc này đã là một khoảng ánh sao sáng lạn, ánh sao dừng trên khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngủ say của vợ anh, giống như đom đóm phát sáng, mông mông lung lung, lại xinh đẹp đến kinh tâm động phách...
     
  8. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 27:
    Phong Cẩm Thành đáp ứng cho Kê Thanh tìm việc làm, trong bụng chắc chắn vợ anh sẽ không tìm được công việc vừa ý, hoặc là nói, cô có thể tìm được việc, anh cũng có thể tìm được lý do không cho cô đi, đây là chủ ý Phong Cẩm Thành đã sớm tính tốt, mà thời điểm vợ anh nói cho anh, cô muốn tới tòa nhà luật sư Bác Nhã phỏng vấn, Phong Cẩm Thành thật sự có chút ngoài ý muốn.

    Không phải là khinh thường vợ anh, mà là tòa nhà luật sư Bác Nhã cũng không phải là tòa nhà việc nhỏ bình thường, người phụ trách Tiêu Bác Nhã tuổi không lớn, năm nay còn chưa đến ba mươi, cũng đã là luật sư nổi danh được biết trên quốc tế, những năm trước còn chưa có danh tiếng gì, từ hồi thắng quan tòa mấy trận Khóa Quốc kinh tế, Tiêu Bác Nhã danh lợi song thu, không chỉ ở thành phố B, cũng là nhân vật của cả nước, mười luật sư tốt xếp hạng năm ngoái hắn ta đứng thứ nhất.

    Phong Cẩm Thành cùng hắn từng vài lần có duyên gặp mặt, trong ấn tượng chỉ có tuấn lãng văn nhã phong độ, nhưng không mất đi cơ trí, một người đàn ông xuất sắc, tuổi trẻ tài cao, sinh hoạt cá nhân cũng rất nghiêm cẩn, không có nghe qua chuyện xấu gì, thậm chí, xuất thân của hắn cũng thần bí, chỉ nghe nói là tiến sĩ học viện Luật của Yale, cho dù không có gia thế hiển hách, nhưng bằng cấp vượt trội như thế, ở trong nước cũng coi như mạ vàng nạm kim cương.

    Chẳng qua Phong Cẩm Thành cảm thấy, người đàn ông kia nhất định xuất thân không thấp, cái loại quý khí rơi trên người hắn, ngày một ngày hai rất khó tạo được, mấy thứ đó ngấm trong xương, tích lũy rất lâu mới có.

    Chính vì Tiêu Bác Nhã xuất sắc như vậy, mới làm Phong Cẩm Thành mắt luôn cao hơn đỉnh, chỉ gặp vài lần liền khắc sâu trong trí nhớ. Đó là người đàn ông không dễ làm người khác bỏ qua. Mà trong tòa nhà luật sư của hắn, cho dù chỉ là em gái làm tạp vụ, trình độ cũng đều là thạc sĩ trở lên, cái này anh thực ra là được nghe nói.

    Bằng cấp của vợ anh mặc dù lấy ra tay, nhưng xếp ở tòa nhà luật sư Tiêu Bác Nhã thật sự không có số, bởi vậy, lần phỏng vấn này vợ anh thật tính là chó ngáp phải ruồi, anh cũng thật sự không có lý do gì cản trở, chính là thản nhiên nói một câu:

    "Luật sư Bác Nhã có danh khí cũng khá có thực lực, nếu em có thể trúng tuyển đương nhiên là tốt, chẳng qua, em vẫn nên chuẩn bị tâm lý, em học thương mại, không phải pháp luật, chuyên ngành vốn không phù hợp, hơn nữa, anh nghe nói Tiêu Bác Nhã yêu cầu rất cao, ngoại trừ bằng cấp hắn càng coi trọng năng lực...".

    Kê Thanh có đôi lúc cảm thấy, người đàn ông Phong Cẩm Thành này miệng rất quạ đen, tuy nói chính cô cũng hiểu được có chút vận cứt chó, nhưng dù sao có cơ hội phỏng vấn, theo nghĩa nào đó mà nói, là đối với cô có một loại khẳng định, cô có chút nhảy nhót kích động nói cho Phong Cẩm Thành, trong nội tâm là hy vọng anh có thể cổ vũ mình vài câu, tuy rằng cô biết khả năng này không lớn, nhưng bị anh há mồm tạt nước lạnh, Kê Thanh cũng có chút khó chịu.

    Từ ngày kết hôn bắt đầu, người đàn ông này chưa từng để cô vào mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn của Kê Thanh có chút ảm đạm, có chút dỗi nói: "Ở trong lòng anh, em chỉ là phế vật vô tích sự đúng không?".

    Phong Cẩm Thành nhíu mày, buông báo trong tay xuống, mới phát hiện, vì một câu nói của anh, vợ anh phát khí, tính nết này, bây giờ khi anh sai sử trước mặt ngày càng gia tăng.

    Phong Cẩm Thành nhớ lại một chút, dường như lời nói vừa rồi của mình không quá đáng đi! Anh rất là thực tế, ánh mắt Phong Cẩm Thành lóe lóe, bỗng nhiên nở nụ cười một tiếng: "Thế nào? Tức giận? Anh là chồng em, nói ra sự thật, để em chuẩn bị trước, em liền không chịu được, chờ lúc đi phỏng vấn, người em phải đối mặt chính là luật sư nổi danh nhất, em cảm thấy, hắn ta sẽ giống anh đối với em ôn hòa sao?".

    Khuôn mặt nhỏ của Kê Thanh đỏ bừng: "Phong Cẩm Thành anh đừng treo mấy lời đường hoàng đó trước miệng, em biết, anh căn bản không muốn cho em đi làm...".

    Vợ anh đây là muốn cãi nhau với anh? Phong Cẩm Thành đột nhiên cười một tiếng, thực thành thật gật gật đầu: "Anh không muốn em đi, là sợ cái tính yếu đuối kia của em, ra ngoài sẽ bị người ta bắt nạt ...".

    Kê Thanh bỗng nhiên muốn cười, đã lớn như vậy rồi, từ đầu tới cuối bắt nạt cô, chỉ có một mình anh, nỗi oan ức này cứ khăng khăng chụp lên người, Kê Thanh cảm thấy, người đàn ông Phong Cẩm Thành này thật không thể nói lý, hơn nữa mồm miệng cô ngốc như vậy, bị anh nói một câu chặn lại, nửa lời phản bác cũng không ra.

    Phong Cẩm Thành cẩn thận đánh giá vợ anh nửa ngày, hai cánh tay mở rộng, liền vòng lại cả người cô, ôm để lên đầu gối, môi dính bên lỗ tai cô nói: "Được rồi, đừng khó chịu với anh, anh ủng hộ em sẽ thành công!".

    Hơi nóng phun ra từ trong môi, nhẹ lướt sau tai Kê Thanh, một trận tê dại ngứa ngáy... Mặt Kê Thanh vụt một cái liền đỏ, màu hồng tươi đẹp từ hai má nhanh chóng lan ra sau tai.

    Phong Cẩm Thành bỗng nhiên nghĩ ra một biện pháp rất tốt để không cho vợ anh ra ngoài đi làm, môi mỏng khẽ nhếch lên, cắn một miếng lên vành tai phấn hồng của cô, thấp giọng nói:

    "Vợ à, không bằng chúng ta cho Tiểu Tuyết thêm đứa em trai đi!".

    Lúc Kê Thanh còn đang ngạc nhiên, đã bị người đàn ông phía sau trực tiếp đẩy ngã lên sô pha, môi cũng bị chặn lại, bàn tay to thuần thục với vào trong quần áo nhà rộng thùng thình của cô trêu chọc... Rất nhanh Kê Thanh đã bị anh trêu đến không còn là chính mình.

    Sau giữa trưa ánh dương từ cửa sổ sát đất tiến vào, dừng ở trên người đôi nam nữ đang dây dưa chặt chẽ trên sô pha, tuy là ngày đông giá rét, lại hết sức ấm áp...

    Phong Cẩm Thành trong lòng chắc chắc, lần phỏng vấn này vợ anh sẽ không qua được, bởi vậy ngoài miệng dù dội nước lạnh, sau khi thể xác và tinh thần sảng khoái, vẫn là hào phóng bày tỏ ủng hộ, làm tâm tình Kê Thanh tốt hơn một chút, kỳ thật Kê Thanh cũng biết, Phong Cẩm Thành mặc dù nói khó nghe, nhưng là có đạo lý.

    Bước vào đại sảnh cao ốc nằm tại đoạn đường hoàng kim, cô bỗng dưng thấp thỏm không yên, tòa nhà luật sư Bác Nhã biển chữ vàng, ở trong đại sảnh cao ốc sáng rọi rực rỡ, bút thể của nhà thư pháp khá nổi danh, tranh sắt ngân câu, khí thế trác tuyệt vừa nhìn đã biểu hiện rõ ràng.

    Kê Thanh cảm thấy bản thân thực vô dụng, nhiều lúc rất thiếu dũng khí, lùi bước, trốn tránh, tự ti, giống như đã thành thói quen của cô.

    Kê Thanh hít hai hơi thật sâu, hơi cúi đầu nhìn kĩ mình một lượt, bỏ ra áo lông bên ngoài, bên trong là bộ váy màu lam quy củ, áo sơ mi trắng, tiêu chuẩn ăn mặc của phái nữ, tóc dài được cô vấn lên, hiện ra một phần lưu loát giỏi giang.

    Trong hai năm này cô không để ý mấy đến mái tóc, hồi đó lúc bỏ đi, tóc ngang lưng, hiện tại đã dài gần chạm mông, xõa bình thường thì không sao, nếu là vấn lên thì có chút quá dài, mấy hôm trước cô định đi cắt một ít, lúc đó vẫn chỉ là ý tưởng trong đầu, không biết sao, đã bị người đàn ông Phong Cẩm Thành kia đoán được.

    Kích tình qua đi, anh chơi đùa với tóc cô, thản nhiên lại ra lệnh nói: "Không được cắt tóc". Lúc ấy Kê Thanh có chút mâu thuẫn, hai người gần đây rất hài hòa, hài hòa đến cô đã nhanh quên đi tính cách bá đạo của người đàn ông này, trước kia anh cũng bá đạo, có thể trước kia sự chú ý của anh không đặt trên người mình, cho nên hoàn hảo, mà hiện tại...

    Kê Thanh không rõ tâm lý của Phong Cẩm Thành, đối với cô có chút mềm hóa nuông chiều, giống như phát hiện một món đồ chơi hiếm lạ, khi vui vẻ chơi, đối với từng chi tiết của cô đều để ý, để ý có chút gà mẹ, ngay cả tóc cô dài hay ngắn cũng muốn quản, chẳng qua anh nhượng bộ nuông chiều như thế, tạo thành cuộc sống hôn nhân của hai người, trải qua hai năm chia lìa, nhìn qua rốt cuộc cũng có chút dấu vết mỹ mãn.

    Mà Kê Thanh cũng muốn mở ra, bản thân tích cực tận lực cùng Phong Cẩm Thành, có lẽ những ngày như thế có thể tiếp tục, tuy rằng không biết có thể kéo dài bao lâu, nhưng dù sao như bây giờ đã rất khó có được rồi, Kê Thanh đã học được sáng nay có rượu sáng nay say, dù sao quyền khống chế chưa bao giờ ở trong tay cô...

    "Hoan nghênh quang lâm tòa nhà luật sư Bác Nhã, xin hỏi vị tiểu thư đây ngài có hẹn trước không?". Kê Thanh trong đầu đang suy nghĩ loạn thất bát tao, bị tiếng nói réo rắt dễ nghe đuổi đi không còn một mống, cô hồi phục lại tinh thần.

    Cô tiếp tân trước đài rất đẹp, Kê Thanh nhìn, cùng tư sắc của mấy ngôi sao trên tivi, cơ bản là ở trên cùng một trục hoành, hơi hơi hạ thấp người, khóe môi hơi giơ lên, nụ cười lộ ra tám chiếc răng, vô cùng tiêu chuẩn, ngay cả cô tiếp tân trước đài cũng rất có tiêu chuẩn, làm tim Kê Thanh rỗng một chút.

    Kê Thanh vội hỏi: "Tôi đến phỏng vấn, tôi họ Kê, Kê Thanh". Cô tiếp tân biết được mục đích của Kê Thanh, hơi hơi nghiêng người: "Kê tiểu thư xin theo tôi...".

    Kê Thanh đi theo cô ấy đến trước thang máy, cô tiếp tân chu đáo nhấn nút thang máy, cửa thang máy mở ra, tiếp tục nói: "Mời trực tiếp lên tầng 12, Tiêu tổng chúng tôi đang chờ cô ở văn phòng...".

    Kê Thanh sợ run một chút, cô là một nhân viên tài vụ bình thường, cũng cần ông tổng tự mình phỏng vấn sao? Chẳng qua vẫn phải cất bước đi vào.

    Tầm nhìn tầng 12 rất rộng mở, thiết kế tầng thông suốt nghiêm chỉnh, văn phòng Tiêu tổng ở tận cùng bên trong, thủy tinh nửa trong suốt ngăn cách không gian lớn độc lập, tuy là nửa trong suốt, nhưng phỏng chừng tài liệu đặc thù gì, từ bên ngoài căn bản không nhìn được, mà người đưa cô tới, theo như giới thiệu là trợ lý của Tiêu tổng, họ Tiết, là một người phụ nữ phong tình, nhìn qua hơn ba mươi, lấy trình độ chậm hiểu của Kê Thanh, cũng không khỏi nổi lên chút tâm tư bát quái, trợ lý như vậy ngày ngày bên người, đều cảm thấy có vài phần nhân tố mờ ám.

    Tiết trợ lý nhẹ nhàng gõ cửa hai tiếng rồi đẩy ra, hơi nghiêng người khách khí nói: "Mời Kê tiểu thư, Tiêu tổng, Kê tiểu thư đến...".

    Kê Thanh vừa tiến vào, đã bị ánh mặt trời nghênh diện phải nhắm mắt lại, chờ thích ứng ánh sáng mới nhìn rõ, sau bàn làm việc to như vậy, một người đàn ông đứng trước cửa sổ, cửa thông gió của cửa sổ chạm đất không hạ xuống, ánh mặt trời mùa đông không che không chắn cứ thế mà chiếu thẳng vào, có chút mông lung tô đậm người đàn ông trước cửa sổ, nhưng cũng đủ để Kê Thanh nhìn được đại khái hình dáng.

    Phong Cẩm Thành cũng không nói cho cô, chi tiết của tòa nhà luật sư Bác Nhã, bởi vậy Kê Thanh căn bản không nghĩ tới, Tiêu tổng này lại là người trẻ tuổi đẹp trai như thế, không giống vẻ tuấn mỹ của Phong Cẩm Thành, người đàn ông này suất khí lại văn nhã, cả người tràn đầy hơi thở của người trí thức, thuộc loại luật sư nghiêm cẩn, có pha vài phần lỗi lạc, vóc dáng rất cao, theo như Kê Thanh nhìn, so với Phong Cẩm Thành không khác mấy, quả thực chính là người phát ngôn cao phú đẹp trai đương thời.

    Kê Thanh cũng không cẩn thận đánh giá người ta, lễ phép cơ bản cô vẫn biết, chính là dời đi tầm mắt, cung kính nói: "Ngài khỏe Tiêu tổng, tôi là Kê Thanh, đến nhận lời mới phụ tá tài vụ...".

    "Họ của Kê tiểu thư rất ít gặp...". Giọng nói của hắn từ tính có chút trầm, rất êm tai: "Kê tiểu thư mời qua bên này ngồi...".

    Kê Thanh lui qua chỗ tiếp khách ngồi, bên đó đặt một chiếc bàn kiểu dáng cổ xưa chạm khắc gỗ trà hải, bày một bộ đồ trà màu xanh tinh tế nhẵn nhụi, nhờ Trương Yến ban tặng, Kê Thanh liếc mắt có thể nhận ra ngay, bộ đồ trà này đại khái chính là đồ sứ lò Nhữ quý giá.

    "Kê tiểu thư thích trà gì?".

    "A?". Kê Thanh ngây người một chút, không suy nghĩ gì nói thẳng: "Trà hoa cúc...". Ba chữ mới ra miệng, Kê Thanh rõ ràng nhìn thấy, bàn tay đang đùa nghịch trà cụ bỗng chốc dừng lại, Kê Thanh không khỏi âm thầm lau trán, mất bò mới lo làm chuồng nói câu: "À... Trà gì cũng thích...".

    Tiêu tổng đối diện cười một cái, tiếng cười của hắn nhưng thực ra có chút không ăn khớp với vẻ bề ngoài, pha vài phần sang sảng, làm Kê Thanh không khỏi ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt của hắn, Kê Thanh ngây ra một lúc, nhìn kỹ, người đàn ông này càng suất khí, chính là, ánh mắt của hắn sao lại có vài phần chờ mong...
     
  9. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 28:
    Kê Thanh thật không nghĩ phỏng vấn lại thoải mái như thế, cô chỉ đơn giản cùng Tiêu tổng uống trà một lát, hỏi cô sơ lược về mấy vấn đề đơn giản, liền thành công, thành công quá mức dễ dàng, làm Kê Thanh một đường trở về không thấy có cảm giác chân thật, bất quá một loại cảm giác hãnh diện xuất hiện, có chút rất ngây thơ.

    Phong Cẩm Thành trở về thấy vợ anh như vậy, không khỏi nhướn mày, hỏi một câu: "Phỏng vấn thế nào?". Kê Thanh hơi cong khóe miệng, còn cực lực biểu hiện bình tĩnh: "Ừ, cũng không tệ lắm".

    Phong Cẩm Thành có vài phần không tin hỏi: "Thành công?" Tiếp theo liền nhíu mày lại: "Em thật muốn đi làm".

    Kê Thanh trầm mặc nhìn anh, Phong Cẩm Thành cởi cravat xuống, ôm lấy cô đi vào trong, đại khái ý thức được bản thân trước sau quá mức mâu thuẫn, giọng điệu mềm xuống nói: "Được, được, lời đã nói anh sẽ giữ, thành công thì đi".

    Một bên cân nhắc có nên tới chào hỏi qua Tiêu Bác Nhã hay không, tuy nói hai người không tính là quen, nhưng dù sao từng vài lần có duyên gặp mặt, nói mấy câu hẳn là không khó.

    Phong Cẩm Thành đang suy tính, chợt nghe vợ anh nói: "Cẩm Thành, cái kia, chuyện riêng tư em không muốn để người trong công ty biết".

    Phong Cẩm Thành trên mặt lạnh một chút: "Em có ý gì? Muốn theo đuổi trào lưu, chơi kết hôn bí mật vui vẻ, hay là chê chồng là anh đây cầm không ra tay, làm em mất mặt?".

    Kê Thanh cau mày, bình tĩnh giải thích một câu: "Em chỉ là không muốn người ta nghĩ bởi vì em là vợ Phong Cẩm Thành, mà đối với em kính trọng".

    Phong Cẩm Thành sắc mặt hòa hoãn lại, ánh mắt lóe lóe, ôm vợ anh vào ngực hôn một cái, có chút dụ hoặc nói: "Tuần sau anh đi Paris công tác, nếu em không đi làm thì thật tốt, chúng ta cùng đi, thuận tiện đi chơi vài ngày, phong cảnh sông Senna khá đẹp".

    Kê Thanh thật không thích ứng được, người đàn ông chưa bao giờ biết lãng mạn là vật gì này, đột nhiên nói ra đề nghị phong hoa tuyết nguyệt như vậy, hiện tại nghĩ đến, người đàn ông này thật không giống như trước kia, còn nhớ rõ có một buổi tối, anh thế nào cũng muốn ôm cô cùng ngắm sao tuy rằng cô thực không nể mặt ngủ thẳng từ đầu tới cuối. Thật sự không thể trách cô, khi đó nếu cô còn có sức, thì chính là siêu nhân rồi.

    "Nghĩ gì vậy? Ăn cơm còn thất thần". Phong Cẩm Thành gắp một miếng sườn để vào bát cô, đồ ăn thực ngon miệng, đáng tiếc phòng lớn chỉ có hai người bọn họ, có chút vắng vẻ, khẩu vị cũng không tốt được.

    Kê Thanh buông đũa nói: "Tiểu Tuyết ở mãi bên cha mẹ cũng không tốt! Cha mẹ dù sao tuổi cũng lớn, Tiểu Tuyết hiện giờ đúng thời điểm làm mệt người, nếu không đến đón về?".

    Phong Cẩm Thành buông đũa nhìn cô cười cười: "Nhớ đứa nhỏ? Nếu em nhớ con, chờ anh đi công tác về, chúng ta về nhà ở mấy tháng, cha mẹ là tuyệt đối không thấy mệt, lúc cùng chúng ta trở về, em cũng thấy, Tiểu Tuyết, tinh thần hai ông bà so với trước đều tốt hơn, trong chốc lát sẽ không xa được con bé".

    Thật sự là như vậy, Kê Thanh cũng không nghĩ tới, Tiểu Tuyết luôn sợ hãi người lạ, lại hợp với cha mẹ chồng như vậy, đi phương Nam chơi với cha mẹ chồng một tháng, tuần trước vừa mới về, thời điểm cô cùng Phong Cẩm Thành qua, tiểu nha đầu còn vui đến quên trời đất đâu, nhóc con không có lương tâm, cũng không biết mẹ bé nhớ bé thế nào.

    Kê Thanh trong lòng có điểm ê ẩm, nhưng tiểu nha đầu đi theo cha mẹ chồng lại học được cách nói chuyện, mới có bao nhiêu ngày, cái miệng nhỏ nhắn đã mở to, đọc rõ từng chữ mặc dù còn chưa rõ ràng, nhưng lời nói cũng đã liền mạch, so với đi theo cô tốt hơn nhiều, cũng hiểu chuyện không ít, nghĩ đến mẹ chồng có kinh nghiệm nuôi con phong phú hơn so với cô.

    "Khi nào thì đi làm?". Phong Cẩm Thành tùy ý hỏi một câu.

    Kê Thanh hoàn hồn: "Đã làm thủ tục, tiếp theo có thể đi làm được rồi". Kê Thanh nhìn Phong Cẩm Thành một cái, thử mở miệng:"Chúng ta chuyển đến nhà ở thành phố được không?". Chuyện này cô đã suy nghĩ mấy ngày, trước khi đi phỏng vấn đã suy nghĩ tốt lắm, mặc kệ cô đi làm ở đâu, ở biệt thự ngoại ô, cũng vô cùng bất tiện.

    Phong Cẩm Thành thản nhiên liếc cô một cái: "Xe trong gara, em lái một chiếc mà đi làm". Kê Thanh không khỏi âm thầm cười khổ, xe trong gara, một chiếc cô cũng không thể lái được. Mỗi chiếc xe động một cái đều hơn trăm vạn, cô lái đi làm, người khác sẽ nghĩ thế nào, lại nói, cô biết lái xe, nhưng số lần lái ít ỏi có thể đếm được, giao thông thành phố B hiện nay, cô thật có thể bắn tỉa (?).

    Suy nghĩ nhỏ của vợ anh không chút nào che dấu hiện lên mặt, Phong Cẩm Thành có khi thật không hiểu được vợ mình, sống quá cẩn thận, vậy nên cuộc sống thật không thú vị, phải mặc sức mà hưởng thụ cuộc sống chứ! Quan tâm gì người khác thấy thế nào, hợp tâm nhưng vẫn là yếu đuối, dáng vẻ khó xử kia của vợ, anh nhìn trong mắt thật không được.

    Tuy vậy vẫn gật đầu: "Chờ anh từ Paris về, chúng ta chuyển về". Kê Thanh vốn nghĩ Phong Cẩm Thành sẽ đưa ra một loạt lý do thoái thác, lại không nghĩ tới anh sẽ đồng ý, không khỏi có chút ngoài ý muốn nhìn anh, vẻ mặt mắt trợn cứng lưỡi, hết sức đáng yêu.

    Phong Cẩm Thành không khỏi cười cười, trêu ghẹo nói: "Sao? Ông xã em đồng ý quá nhanh, có chút không thích ứng được?". Là không thích ứng được, chẳng qua Kê Thanh sẽ không làm khó dễ vận may của mình, gần đây rất xuôi gió, không biết có phải vận xui đi hết rồi hay không.

    "Bạn em gọi là Tử Thấm gì đó, bảo cô ấy gọi điện tới đây, anh có mấy đơn bảo hiểm muốn cô ấy làm". Kê Thanh kinh ngạc một chút, tiếp đó gật đầu, ăn cơm xong về phòng ngủ gọi điện cho Tử Thấm, đi lại hết sức nhẹ nhàng.

    Phong Cẩm Thành cong khóe miệng cười cười, anh đột nhiên phát hiện, thời điểm thích hợp đưa chút ân huệ, có thể được thấy vợ anh cười rất đáng giá, hơn nữa anh không muốn thiếu người ta nhân tình, mặc kệ nói như thế nào, vợ anh cùng đứa con này ít nhiều cũng được người ta chăm sóc hai năm, lại nói, công ty anh mua bảo hiểm ở đâu cũng là mua, sao không thuận tiện mua của người mình.

    Kê Thanh đương nhiên không biết những chuyển động trong đầu này của Phong Cẩm Thành, cô chỉ biết vụ này đối với Tử Thấm mà nói đủ để thay đổi mọi chuyện, Tử Thấm vẫn muốn đón cha mẹ lên đây dưỡng lão, mấy năm nay tuy nói buôn bán lời không ít, nhưng anh trai em trai ở quê nhà lại kết hôn xây nhà, cũng bị giảm bớt đi không ít, sau khi mua hai căn phòng nhỏ, căn bản không thừa lại cái gì, muốn đón cha mẹ tới dưỡng lão, trên đầu còn có chút túng quẫn, vụ này nếu thành sẽ không phải lo buồn nữa.

    Kê Thanh vô cùng kích động gọi điện thoại cho Tử Thấm, kết nối chưa được một tiếng máy đã được tiếp: "Được rồi tôi đã biết, về sau sẽ nhớ rõ phải ăn cơm, bác sĩ Kha ngài yên tâm, tôi nhất định ghi nhớ cùng thi hành lời ngài dạy".

    Cách ống nói, Kê Thanh cũng có thể nghe ra được sự bất đắc dĩ của cô ấy, trong đầu không khỏi hiện lên dáng vẻ lúc này của Tử Thấm, phì một tiếng bật cười, điện thoại bên kia dừng một chút, truyền đến giọng nói của Tử Thấm: "Kê Thanh?".

    "Ừ". Kê Thanh lên tiếng hỏi rất bát quái: "Tử Thấm, bác sĩ Kha trong miệng cậu kia, có phải là người lần trước cậu mang đi ăn canh lòng không đó, thế nào? Thông đồng thành gian rồi?".

    Tử Thấm tiếp một tiếng: "Cái gì mà thông đồng thành gian, đừng có làm bẩn thanh danh trong sạch của tớ, hai ngày trước khẩu vị không thoải mái đi bệnh viện khám bệnh, vừa vặn gặp anh ta, anh ta thế nào cũng muốn bắt chó đi cày quản nhiều chuyện, so với cha mẹ mình quản còn nhiều hơn, rõ ràng là khoa ngoại tim, thế nào cũng muốn dính vào chuyện của khoa vị tràng mà".

    Kê Thanh có chút kiềm chế nói: "Mình đi mấy ngày, khẳng định là cậu lại ăn cơm không có quy luật đúng không? Bằng không sao tự nhiên lại bị đau bao tử?".

    Tử Thấm cười hắc hắc: "Được rồi, hai ngày nay bị tên bắt chó đi cày kia quản đầu quản chân phiền muốn chết, cậu cũng đừng dài dòng, nói cậu bên kia đi, thế nào? Phong Cẩm Thành biểu hiện như thế nào?".

    Kê Thanh trong lòng nóng lên: "Tử Thấm, mình tốt lắm, cậu yên tâm đi, mình là có chuyện muốn nói với cậu, công ty Cẩm Thành có mấy đơn bảo hiểm muốn giao cho cậu làm, cậu xem hôm nào tiện đến nói chuyện".

    Tử Thấm lại không vui vẻ như Kê Thanh dự đoán trước đó, mà trực tiếp hỏi cô: "Kê Thanh, cậu tính cùng người đàn ông kia thiên trường địa cửu hả?".

    Kê Thanh ngây ra một lúc, đột nhiên phát hiện Tử Thấm thật không hổ là Tử Thấm, có thể trực tiếp đánh trúng yếu điểm. Nói thật, chính cô cũng không biết, huống hồ thiên trường địa cửu, cho dù là nam nữ yêu đến chết đi sống lại, cuối cùng chia ly vẫn chiếm đa số, huống chi cô cùng Phong Cẩm Thành, sao cô có thể hy vọng thiên trường địa cửu xa vời.

    Bởi vậy, những lời này của Tử Thấm nói ra, cô liền trầm mặc, Tử Thấm từ tai nghe thở một hơi thật dài: "Kê Thanh mặc dù tình yêu cùng hạnh phúc có đôi khi phải đánh cuộc một lần, nhưng ở phương diện này tớ không muốn dính vào lợi ích tiền bạc, miệng ngắn ăn thịt người, thủ đoạn bắt người, tớ không nợ hắn ta".

    Thời điểm Kê Thanh từ trên tầng xuống, Phong Cẩm Thành quét qua vợ anh nhìn một cái: "Cô ấy đến, bảo trực tiếp đến công ty tìm anh".

    Kê Thanh cắn cắn môi, có chút khó xử nói: "Chuyện kia, Tử Thấm gần đây có việc, chờ thêm mấy hôm".

    Lời cô còn chưa nói xong, đã bị Phong Cẩm Thành trực tiếp đánh gãy: "Cô ấy không muốn làm, vì sao?".

    Kê Thanh tuy rằng ngốc, nhưng cũng hiểu được, chuyện vừa rồi nói cùng Tử Thấm, cho dù thế nào cũng không thể nói cho Phong Cẩm Thành, tính tình anh gần đây tốt lên không ít, nhưng có vài điểm mấu chốt không thể chạm vào, lại nói, Kê Thanh cũng thật sự không biết nên nói thế nào.

    Nhưng Phong Cẩm Thành nhìn cô chằm chằm chờ đáp án, Kê Thanh không có cách nào, đành nói gần đây Tử Thấm không khỏe, miễn cưỡng qua loa, lập tức cầm điều khiển từ xa mở tivi trên tường, nháy mắt vang lên giọng nói quen thuộc.

    "Hôm nay chúng ta vô cùng may mắn, mời được chủ tịch tập đoàn Cẩm Thành, đến nói chuyện thành công ra sao".

    Tiếng nói Trương Lộ có chút đặc biệt, trong sự trong trẻo mang theo chút trầm thấp, không làm người ta cảm thấy líu ríu, nghe lâu, lại tạo một sự quyến rũ gợi cảm, xứng với vẻ bề ngoài xinh đẹp của cô ta, ăn mặc hợp thời, phản ứng nhạy bén, nói năng thông minh, sức quyến rũ mười phần.

    Mà cô ta ngồi cùng chỗ với Phong Cẩm Thành kiện mỹ, thoạt nhìn xứng đôi như thế, ngay cả Kê Thanh cũng cảm thấy, xứng đôi với người đàn ông như Phong Cẩm Thành nên là Trương Lộ, chứ không phải là người phụ nữ bình thường đến đi trên đường đều có thể thấy như cô, mà hiển nhiên Trương Lộ cũng cho rằng như vậy.

    Không động đến Phong Cẩm Thành trong lòng nghĩ thế nào, hai người hài hước đối đàm nhìn qua có vài phần mờ ám, Trương Lộ vô cùng giỏi trong chuyện chế tạo bầu không khí mờ ám giữa cô ta và Phong Cẩm Thành, loại mờ ám này, từ trước đến nay, ở trước mặt người vợ chính thức là Kê Thanh đây, Trương Lộ chưa từng kiêng dè, mục đích khá rõ ràng, mà Phong Cẩm Thành cũng không cứng nhắc cự tuyệt, cho nên, hai người dây dưa liên quan nhiều năm, Kê Thanh trong lòng có chút buồn rầu nhìn chằm chằm màn hình tivi.

    "Sự nghiệp Phong đổng thành công như thế nào, chuyện này tôi nghĩ người có mắt nào cũng thấy được, nhưng hôn nhân gia đình cũng là một phần quan trọng trong sự thành công, cái gọi là trị quốc tề gia bình thiên hạ, tôi nghĩ mọi người càng muốn biết, suy nghĩ của Phong đổng đối với tình yêu cùng hôn nhân là gì?".

    Sau khi Trương Lộ hỏi vấn đề này, Kê Thanh cũng có thể nhìn thấu sự nghiêm túc cùng khẩn trương trong con mắt cô ta, mà bản thân không phải không biết chuyện phỏng vấn này là làm từ hai ngày trước, truyền thông tuyên truyền là phương thức hiệu quả nhất để tăng hình tượng công ty, cho nên có cơ hội, Phong Cẩm Thành tự nhiên sẽ không bỏ qua, chẳng qua lời nói truyền thông phần lớn là để lấy lòng người xem đạt được tỉ suất thu xem, có ai lại nói thật lòng bao giờ, nhưng hiển nhiên vợ anh lại cho là thật.

    Phong Cẩm Thành cầm lấy điều khiển từ xa cạch một tiếng tắt tivi, thản nhiên nói một câu: "Không phải em chán xem mấy tiết mục phỏng vấn này nhất sao? Không thích thì đừng xem".

    Kê Thanh nhanh chóng quay đầu, bình tĩnh nhìn anh: "Phỏng vấn anh, em không thể xem sao?".

    Vợ anh thật có lúc muốn đánh nhau mà, Phong Cẩm Thành cau mày: "Muốn hỏi cái gì thì trực tiếp hỏi anh, mấy cái phỏng vấn nà đều là trợn mặt nói dối, không có ý nghĩa".
     
  10. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 29:
    Phong Cẩm Thành phát hiện, vợ anh dường như có chút hục hặc với anh, bởi vì cô cự tuyệt anh cầu hoan, lý do là thân thể không thoải mái, Phong Cẩm Thành cũng biết, phụ nữ trong mỗi tháng đều có vài ngày tính tình thích đùa giỡn như vậy, đối với cái tính hục hặc trong tuần này của vợ, anh thật không thể liên hệ gì đến cuộc phỏng vấn với Trương Lộ.

    Nói trắng ra là, anh cảm thấy bản thân cùng Trương Lộ trong lúc đó thật không đáng kể chút nào, Trương Lộ đối với anh thế nào, anh không quan tâm, cũng không có rảnh mà quản, phụ nữ có ý với anh quá nhiều, nếu người nào cũng phải về nhà nói rõ với vợ, anh sớm mệt chết.

    Lại nói, gần đây công việc của anh bận rộn như vậy, cuối năm lại cộng thêm công trạng của các công ty phân nhánh, nên thưởng thì thưởng, nên phạt phải phạt, còn phải xem đánh giá của phòng kế hoạch đối với thị trường sang năm, cùng với thăm dò thị trường hải ngoại, vô số thứ chất đống lên nhau, Phong Cẩm Thành hận không thể ngay cả thời gian ăn thời gian ngủ cũng dùng tới, còn có xã giao.

    Cuối năm xã giao nhiều, hơn nữa, Kê Thanh từ trước tới nay không thích đi xã giao chuyện làm ăn với anh, cho nên, mình anh một mình chiến đấu hết sức hăng hái lại vất vả, về nhà bồi vợ ăn cơm đều là lúc sức lực rút sạch.

    Đặt vào tình huống trước kia, Phong Cẩm Thành nói chính xác chừng mấy ngày cũng không thể về được, có thể do có vết xe đổ, Phong Cẩm Thành thầm suy nghĩ, trước kia Kê Thanh đi, nguyên nhân có vẻ như do thời gian ở cùng cô quá ít, lúc này rút ra bài học, anh thấy bản thân là một người chồng rất xứng chức, bởi vậy, tuy rằng biết Kê Thanh khó chịu cùng anh, cũng không để ở trong lòng.

    Theo anh nghĩ, qua vài ngày nữa là tốt rồi, chỉ tiếc dù anh nghĩ tốt, nhưng không ngăn nổi thần xui quỷ khiến, lại thêm người có tâm cố ý sắp xếp, hơn nữa, trong lúc anh không nhìn không thấy, tình địch cũng lặng lẽ xuất hiện, thời điểm anh nghĩ đến cuộc sống dễ chịu, lại không biết, nguy cơ chân chính đã đến.

    Dự tính mấy năm gần đây, thành phố B ngày càng lạnh, không khí lạnh theo ngày chủ nhật thổi quét mà đến, đem nắng trời khó có được trong mùa đông đuổi đi không sót một tia, gió bắc vù vù thổi tạt mặt người có chút đau, ban ngày có chút mù mịt, trời tối cũng sớm hơn so với bình thường, thời điểm năm giờ tan tầm, bên ngoài đã muốn tối hẳn.

    Kê Thanh vừa ra khỏi tòa nhà luật sư, không tự chủ dánh cái rùng mình, đội mũ áo lông lên, khăn quàng trên cổ quây thành hai vòng, ở bên mặt thắt cái nút, hơi chà chà chân, trời sinh cô tay chân sợ lạnh, mùa hè thì hoàn hảo, đến mùa đông, tay chân lạnh lẽo giống như đi ra từ trong động tuyết.

    Trước kia nghe người già nói, cô gái chân tay lạnh, kết hôn sinh con sẽ tốt hơn, nhưng sau khi cô kết hôn, sinh Tiểu Tuyết, vẫn không có chuyển biến tốt, có lẽ khi đó có chút bôn ba, mặc dù Tử Thấm chăm sóc cô thật tỉ mỉ, nhưng dù sao cũng là đại cô nương chưa kết hôn, rất nhiều chuyện cô ấy không rõ, ngày sinh nở làm thế nào cho tốt.

    Sau khi trở về cùng Phong Cẩm Thành, ngày qua thật an nhàn, thời điểm trời lạnh thì vào phòng là tốt rồi, đến buổi tối, bên người có cái bếp lò lớn là Phong Cẩm Thành như vậy, ấm tay ấm chân, đều đã sớm quên tật xấu này, hiện tại bị gió lạnh thổi qua, mặc dù ủng có dày thế nào đi nữa, chân vẫn có chút cảm giác đông lạnh.

    Kê Thanh chà chà tay, đi trên lối đi bộ, hướng tới trạm xe điện ngậm không xa mà đi, chuyện công việc rất nhẹ nhàng, hơn nữa cô là trợ lý tài vụ, khoa tài vụ tổng cộng có sáu người, cô lại vừa tới, việc quan trọng rườm rà không tới lượt cô, cô chỉ phải làm một số chuyện lia ria bên bờ.

    Cô cũng thấy không có gì, vốn là vì cảm thấy buồn chán, ít nhất có chút việc làm, thời gian trôi không đến mức quá chậm, hơn nữa hiện tại đứa nhỏ không ở bên người.

    Phía sau vang lên tiếng còi ô tô, Kê Thanh theo bản năng nghiêng đầu, thời điểm thấy chiếc BMW màu trắng cách đường cho xe đạp chậm rãi mà đi, Kê Thanh không khỏi sửng sốt một chút, từ đáy lòng đột nhiên nảy lên vui sướng, cô vốn nghĩ đó là Phong Cẩm Thành, chỉ là xe mặc dù giống, nhưng khi cửa kính xe hạ xuống, người ngồi điều khiển lại không phải.

    Nhưng cũng không bôi nhọ chiếc xe tốt như vậy: "Tiêu tổng".

    Kê Thanh bỗng nhiên cảm thấy bản thân có chút đần độn, xe ông chủ cũng thiếu chút nhận sai, Tiêu Bác Nhã lộ ra nụ cười, hướng cô vẫy tay: "Kê Thanh lên xe, tôi tiễn em về...".

    Kê Thanh vốn muốn từ chối, Tiêu Bác Nhã lại nói ngay sau đó: "Nhanh chút đi lên, nơi này không cho dừng xe". Kê Thanh chỉ có thể qua đi lên.

    Lên xe Kê Thanh có vài phần cứng ngắc, cô cùng ông chủ lớn trừ bỏ ngày đầu phỏng vấn gặp mặt, nói hai câu, ngoài ra, vô cùng xa lạ, vả lại, người đàn ông vĩ đại như vậy ở bên cạnh mình, Kê Thanh luôn luôn không thấy tự nhiên, thật sự không biết nên làm gì? Không tìm được chủ đề thích hợp, cô vốn cũng không phải người giỏi giao tiếp.

    Bỗng nhiên trong đầu xẹt qua gương mặt Trương Lộ, giống như bất luận tình huống nào, đối mặt với người như thế nào, Trương Lộ đều ứng phó thành thạo, phần thông minh nhạy bén này, cả đời này cô đuổi không kịp.

    Trong xe ngắn ngủi yên tĩnh, làm Kê Thanh thấy thực xấu hổ, hơi dùng khóe mắt đánh giá ông chủ lớn, lại phát hiện hắn rất thả lỏng, tư thái vẻ mặt đều khá thanh thản, bên môi thậm chí còn cong nụ cười nhẹ.

    Kê Thanh thu hồi ánh mắt, dường như đàn ông vĩ đại đều như vậy, người đàn ông này có điểm nào đó rất giống Phong Cẩm Thành, đi công tác năm ngày, Phong Cẩm Thành ngày đầu tiên gọi điện thoại về, còn ầm ỹ một trận, chất vấn cô tại sao không nói với anh một tiếng đã chuyển ra khỏi biệt thự.

    Khu biệt thự bên kia không có xe điện ngầm, càng không có xe bus, lại xa, đi làm rất không tiện, dù sao Phong Cẩm Thành đã đồng ý chuyển, Kê Thanh chẳng qua chỉ chuyển sớm hơn thôi, nhưng thật không nghĩ tới người đó lại tức giận như vậy, khẩu khí chất vấn kia, giống như cô phạm phải tội lớn không thể tha thứ vậy?

    Phong Cẩm Thành lải nhải quở trách cô bao lâu, cô không biết, cô cũng không ầm ĩ với anh, cũng không ngắt máy, lại cứ để ống nghe đó, đặt trên tủ đầu giường, một lát sau, không nghe được tiếng cô mới ngắt máy, sau vài ngày, Phong Cẩm Thành cũng không gọi điện thoại nữa.

    "Cùng ăn cơm chứ?". Tiêu Bác Nhã đột nhiên mở miệng, kéo lại suy nghĩ đang dần bay xa của Kê Thanh, Kê Thanh có vài phần kinh ngạc nhìn hắn, mời cơm chỉ có hai người bọn họ, giống như quá mức đường đột, nếu bị nhóm mấy cô nương thầm mến ông tổng lâu nay biết, Kê Thanh đánh giá, bản thân sẽ trở thành kẻ thù chung.

    Ngạc nhiên đi qua, Kê Thanh nhất thời quên mất ứng phó như thế nào, cũng bởi vì rất mới lạ, trong trí nhớ Kê Thanh, mời cô ăn cơm dứt khoát gọn gàng như vậy, giống như chỉ tại đoạn thời gian phản nghịch thời trung học từng có, mà đoạn thời gian phản nghịch đột nhiên tiến vào đầu, làm cô bỗng nhiên có vài phần hoài niệm. . .

    Cứ xuất thần như vậy, xe Tiêu Bác Nhã đã muốn quay đầu, Kê Thanh đương nhiên biết, với thân phận đã kết hôn như cô, cùng ăn cơm với một người đàn ông xa lạ, vô cùng không thỏa đáng, nhưng cô lại không nghĩ tới cự tuyệt.

    Còn nhớ rõ đầu đề lớn trên báo giải trí tối qua, tiêu đề lớn bắt mắt như vậy, cô có mù cũng thấy được: "Ánh đèn xinh đẹp bên sông Senna, Phong đổng ở nước ngoài gặp giai nhân". Dưới ánh đèn mờ mịt kia hai người ngồi đối mặt, ánh nến chiếu xuống sông, ánh đèn rực rỡ hai bên bờ sông, trên mặt hai người cười sâu xa, nhìn qua lãng mạn như phim thần tượng.

    Kê Thanh bỗng nhiên hiểu ra, Phong Cẩm Thành không phải không gọi, mà là không có thời gian gọi, không rảnh, vội vàng cùng Trương Lộ ở bên sông Senna ăn bữa tối dưới ánh nến.

    Có lẽ bầu không khí lãng mạn ở Paris, ánh đèn bên sông Senna, thôi thúc sự mờ ám mấy năm giữa hai người, vào một buổi tối, tình yêu cứ như vậy yên lặng mà tới, tuy rằng đối với Phong Cẩm Thành mà nói, tình yêu có lẽ là thứ buồn cười, nhưng Trương Lộ là một người phụ nữ, một mỹ nữ sinh động sinh hương xinh đẹp.

    Trước kia có lẽ Trương Lộ còn có sự kiêu ngạo ức chế bản thân, mặc dù thích Phong Cẩm Thành, cũng không đến mức buông tha cho sự tự tôn, nhưng gần đây đại khái là bị cô kích thích, bỗng nhiên muốn phóng thích không chừng.

    Ở nơi đất khách xa lạ, mỹ nữ nhiệt tình dán đến, cô thật không tin, Phong Cẩm Thành người đàn ông kia có thể cự tuyệt, anh sao có thể vì cô thủ thân, từ này hoàn toàn không khớp với Phong Cẩm Thành, cho nên cô cùng người đàn ông khác ngẫu nhiên ăn bữa cơm cũng coi như có qua có lại đi! Kỳ thật Kê Thanh cũng biết, hành động của bản thân có chút ngây thơ, nhưng lúc này cô liền muốn liều một trận, giống như làm vậy có thể cân bằng trong lòng một chút.

    Thẳng đến khi xe dừng lại, Kê Thanh không khỏi ngạc nhiên, sao Tiêu Bác Nhã lại mang cô đến nơi này, nơi này làm gì có nhà ăn? Nơi này là trường trung học cũ của cô.

    Kê Thanh xuống xe mới phát hiện, chỗ bọn họ xuống xe đúng là thư viện trường học, mặc dù sửa chữa đổi mới hoàn toàn, nhưng vẫn còn chút hình dáng cũ, sau khi trải qua những ngày phản nghịch, cô gần như mỗi ngày ngâm mình ở đây, chui vào trong những cuốn sách, không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ đọc sách thánh hiền.

    Khi đó chỉ có một suy nghĩ trong đầu, muốn trở nên vĩ đại, muốn tới gần lòng Phong Cẩm Thành, thực rất ngốc, nhưng Tiêu Bác Nhã vì sao tới đây? Kê Thanh kinh ngạc nhìn hắn, nhìn hắn chậm rãi từng bước lên bục sân khấu, lên đến bục cao nhất, đột nhiên xoay người lại lớn tiếng nói với Kê Thanh:

    "Kê Thanh em thật sự không nhớ rõ tôi sao?".

    Thư viện đã muốn đóng cửa, bên trong vẫn bật vài chiếc đèn, từ sau lưng hắn lộ ra, chiếu lên hình dáng ấm áp rõ ràng của hắn, ngũ quan lại ẩn trong ánh sáng, nụ cười này hết sức quen thuộc, còn có dáng vẻ hắn nói chuyện, gọi tên cô rõ ràng, đem một đoạn trí nhớ mơ hồ bị cô quên mất, từ góc bí ẩn nhất trong đầu cô từng chút từng chút đi ra.

    Sau khi mẹ mất, Kê Thanh trở lại nhà của phụ thân, phụ thân cùng mẹ kế xem nhẹ cô, làm Kê Thanh từ nhỏ theo mẹ lớn lên thật không thích ứng, lại đang trong thời kì trưởng thành, vì muốn được chú ý, cô bắt đầu phản nghịch.

    Cô vào trường trung học này, tuy là trường trọng điểm, nhưng cũng không toàn là dựa vào thành tích kiểm tra mà vào, ngoại trừ các cô, còn có chiêu đặc biệt, đây đã sớm thành truyền thống của trường học, đặc biệt nhận học sinh không phú thì quý, nếu không chính là trong nhà có quyền thế, nói trắng ra, chính là ăn chơi trác táng, tuy rằng nội quy trường học rất nghiêm, nhưng đối với đàn học sinh đặc biệt này, cũng sẽ thích hợp phóng khoáng.

    Trong nhóm học sinh đặc biệt nhận có một nhân vật rất phong vân, chính là Tiêu Phi đã lên lớp mười hai, lớn lên đẹp trai, vận động tốt, trong nhà lại tiền nhiều, không chỉ có tiền, còn có thể tiêu tiền, rất nhiều hoạt động là do hắn đứng đầu tổ chức, được xem như lão đại của chúng học sinh phản nghịch, Kê Thanh theo chân bọn họ lăn lộn không ít ngày, tự nhiên biết hắn.

    Chỉ là như thế nào cũng không thể đem Tiêu Phi với cái đầu húi cua có chút thổ phỉ đó, cùng với đại luật sư văn nhã trác tuyệt danh lợi song thu này liên hệ cùng với nhau, đây quả thực là chuyện không có khả năng, nhưng chuyện không có khả năng ấy, hiện tại đang trực tiếp xảy ra trước mắt cô, mặc dù sự thật ngay trước mắt, Kê Thanh vẫn có vài phần không tin mở miệng: "Anh là Tiêu lão đại?".

    Tiêu Bác Nhã cúi đầu nở nụ cười một tiếng: "Tiêu lão đại? Thật nhiều năm rồi không có người gọi tôi như vậy, rất đáng nhớ đâu, Kê Thanh, từ ngày đầu tiên phỏng vấn em, tôi đã chờ em nhận ra, nhưng em thật làm tôi chịu đả kích ...".

    Một trận gió lạnh thổi qua, mang theo những bông tuyết mới hạ xuống, Tiêu Phi đi xuống, đứng trước Kê Thanh, tay còn giống như hồi đố, đút trong túi quần, cười nói với Kê Thanh: "Tuyết rơi đầy trời, gặp lại người xưa, có đáng giá uống một chén không".
     
  11. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 30:
    Kê Thanh ngẩng đầu nhìn những bông tuyết mịn rơi xuống, bất giác mỉm cười: "Mặc dù không phải tuyết rơi đầy trời, nhưng xác thực đáng giá, chẳng qua, em dị ứng rượu, chỉ có thể lấy trà bồi thay rượu".

    Tiêu Bác Nhã cũng nở nụ cười, tay vuốt vuốt tóc cô, cô nhóc trong trí nhớ rốt cuộc đã trưởng thành, trong ánh mắt lấp lánh, tràn đầy thân mật không biết tên.

    Tiêu Bác Nhã mang Kê Thanh đi ăn cơm địa phương thật hợp với tình hình, là một nhà hàng lẩu truyền thống, lẩu đồng đỏ, thịt dê đỏ được cắt giao lẫn nhau, nước chấm tương vừng thơm ngào ngạt, hơi nóng hun đốt ánh lên cửa sổ gió bắc đang vù vù thổi bên ngoài, ngược lại lại tạo cảm giác ấm áp nguyên nước nguyên vị.

    Tiêu Bác Nhã đem thịt dê đã nhúng chín gắp vào bát nước chấm của Kê Thanh, buông đũa, cười tủm tỉm nhìn cô, ánh mắt gần như có thể gọi là dịu dàng như nước. Kê Thanh gắp thịt dê trong bát nhét vào miệng, sờ sờ cái bụng đã hơi phồng lên, buông đũa nói: "Đừng xem cửa hàng bán lẻ mà không thu hút, hương vị thật chính thống, hơn nữa thịt dê rất béo, còn có, Tiêu lão đại, anh cũng không nên thích em nha! Em đã kết hôn rồi".

    Tiêu Bác Nhã ngây ra một lúc, tiện đà có vài phần thất vọng nửa thật nửa giả: "Kết hôn cũng không gây trở ngại tôi thích em! Nhớ rõ hồi đó tôi còn theo đuổi em, em là nét bút hỏng duy nhất trong tình sử mọi việc đều thuận của Tiêu lão đại, hiện tại nhớ lại, thật vô cùng không cam lòng".

    Kê Thanh không khỏi nở nụ cười, khi đó bản thân mới bao nhiêu, Tiêu Phi cũng không lớn hơn là bao, hồi trẻ hết sức lông bông, nay phảng phất nhớ lại giống như một đoạn phim nhựa bị phủ bụi mơ mơ hồ hồ, mà hiện tại, ngay cả trái tim của mình đều mang theo một sự mệt mỏi tang thương không biết tên.

    "Hôm nào đó giới thiệu người nhà em cho tôi biết đi! Cũng để tôi biết, kẻ bất lương này lại thua dưới tay tên đàn ông nào".

    Tiêu Bác Nhã đương nhiên biết Kê Thanh đã kết hôn, trên tư liệu nhận phỏng vấn đã viết rõ ràng mục đích người viết, lúc ấy hắn trong lúc vô ý nhận phỏng vấn phát hiện ra Kê Thanh thì mừng như điên, nhưng nhanh chóng bị tiếc nuối bao phủ, rất nhiều chuyện không đợi người, hắn chẳng lẽ còn hy vọng xa vời qua nhiều năm này, tất cả không hề thay đổi.

    Huống hồ, mặc dù năm đó, hắn cũng không thành công, Tiêu Phi khi đó ở trong trường học đúng là nhân vật ngôi sao phong vân, trên thực tế trong quá trình trưởng thành từ nhỏ đến lớn, vẫn luôn là như vậy, bị cô nhóc Kê Thanh lúc ấy bỏ qua, hắn thật không thể cảm thụ, có lẽ ban đầu là cái tâm háo thắng của con trai, nhưng dần dần, hắn liền nghiêm túc, nhưng ngay khi hắn nghiêm túc, cô bỗng nhiên ngừng qua lại theo chân với nhóm bọn họ, hiện tại hắn cũng chưa hiểu được nguyên nhân.

    Sở dĩ quen thuộc với thư viện như thế, là vì mấy tháng cuối cùng cấp ba, hắn gần như mỗi ngày đều ở ngoài thư viện nhìn cô, nhìn cô từ trong đi ra, không dám nói ra, Kê Thanh là giấc mộng xinh đẹp nhất của hắn thời niên thiếu, hắn cũng không phải nam sinh không có dũng khí vụng trộm thầm mến, hắn từng thổ lộ qua nhưng bị cô không chút lưu tình cự tuyệt, làm tinh thần hắn sa sút một trận, sau lại xuất ngoại du học, ở nước ngoài mấy năm nay, hắn cũng kết giao qua hai bạn gái, sau lại không giải quyết được gì.

    Từ chối lương cao mời ở lại nước ngoài, hắn dứt khoát về nước, nhìn thấy tư liệu phỏng vấn của cô, hắn mới biết được, trong tiềm thức của mình vẫn hy vọng có cơ hội như vậy, còn có thể được nhìn thấy cô, còn có thể tiếp tục giấc mộng xinh đẹp thời niên thiếu chỉ có thể bỏ qua cuối cùng hữu duyên vô phận kia.

    Mà chồng cô hắn xác thực khá tò mò, nhưng khi hắn nhắc tới người chồng kia, Tiêu Bác Nhã cũng không xem nhẹ trên mặt cô nháy mắt hiện lên sự ảm đạm.

    Kê Thanh hơi hơi cúi đầu, uống một ngụm trà nóng, chuyển hướng đề tài: "Sao lại đổi tên? Nếu anh vẫn là Tiêu Phi, em cũng không đến mức không nhận ra".

    Tiêu Bác Nhã lắc đầu bật cười: "Cho dù tôi không đổi tên, em cũng không nhận ra, nói thật, ở trước mặt em tôi cuối cùng cũng cảm thấy mình không đáng để mắt đến".

    Kê Thanh ngạc nhiên nửa ngày, phù một tiếng nở nụ cười: "Mười luật sư nổi danh nhất, người đàn ông kim cương độc thân, fan của anh rất đông, không có thiếu em, cho nên không cần vì chú ý đến tâm tình của em mà nói những lời này. . .".

    "Hoặc là tôi nghĩ muốn cũng chỉ có một mà thôi ". Câu thở dài này Tiêu Bác Nhã còn chưa nói ra miệng, chỉ ở trong lòng yên lặng trở về chỗ cũ, đã bị tiếng chuông di động Kê Thanh đánh gãy.

    Kê Thanh nhìn thoáng qua màn hình di động, Tiêu Bác Nhã có thể nhìn ra sự vui sướng ánh lên trong mắt cô, Kê Thanh đứng lên nói câu. "Thật có lỗi, em đi nghe điện thoại" Liền vội vàng đi ra ngoài.

    Trong phòng có chút huyên nháo, Kê Thanh đẩy cửa lớn nhà hàng lẩu, đi ra ngoài mới nhận điện, thanh âm có chút chất vấn của Phong Cẩm Thành vang lên: "Tối thế rồi, còn chạy đi đâu? Kê Thanh, sao không nói lời nào? Em có nghe anh nói chuyện hay không".

    Kê Thanh hít sâu một hơi, thấp giọng nói: "Nghe được, đi ăn cơm cùng đồng nghiệp, sắp về rồi".

    "Đồng nghiệp?" Phong Cẩm Thành khẽ nhíu mày: "Nam hay nữ?".

    Điện thoại bên kia lại rơi vào trầm mặc, Phong Cẩm Thành mới trước sau phát hiện, đã biết lên tiếng bây giờ thật không có trình độ, vì thế che giấu ho khan một tiếng: "Cùng đồng nghiệp ngẫu nhiên ăn bữa cơm cũng không có gì? Ừm, Kê Thanh, ngày đó là anh không đúng, không phân biệt được trái phải đã trách em, ở biệt thự xác thực đi lại bất tiện, nhưng mà, em là vợ anh, chuyện chuyển nhà như vậy, có nên nói trước với ông xã em một tiếng".

    Phong Cẩm Thành không nghĩ tới, khi anh gọi điện thoại về nhà, thời điểm dì giúp việc nói Kê Thanh mang theo hành lý đi rồi, trong nháy mắt kia, thế nhưng làm anh hoảng tay loạn chân, dù sao vợ anh đã có tiền sự, lần trước cũng không hề có dấu hiệu, anh đi công tác về, trong nhà đã người đi nhà trống.

    Bởi vậy, Phong Cẩm Thành căn bản không thể khống chế được tính tình, hơn nữa từ đầu tới cuối vợ anh không nói lấy một câu, giống như chống cự tiêu cực, càng làm anh phát đại hỏa, sau khi ngắt máy, Phong Cẩm Thành nghĩ lại, cảm thấy bản thân có chút quá, nhưng mặt mũi đàn ông đâu thể vứt bừa, để anh chủ động nhận sai với vợ, anh thật không còn mặt mũi.

    Rối rắm mấy ngày, mới gọi cuộc này, đây đại khái là nhượng bộ cùng thỏa hiệp lớn nhất anh có thể làm, mà Kê Thanh bên đầu điện kia dường như thật không cảm kích, anh nói nhiều như vậy, cô cũng không đáp lại một câu mềm mại nào, lại nói tiếp chuyện này, sai cũng không phải hoàn toàn do anh.

    Phong Cẩm Thành một chút cũng không cảm thấy hành vi cùng suy nghĩ hiện giờ của bản thân hết sức ngây thơ, Kê Thanh cúi đầu, trên bậc thang gió bắc quất vào, một tầng bông tuyết đi vào bị sức nóng hóa thành nước, đạp trên mặt đất có chút lầy lội ẩm ướt, không chú ý sẽ bị ngã.

    Kê Thanh nắm di động nghe, Phong Cẩm Thành xin lỗi cũng không nhiều thành ý lắm, nhưng trong lòng cô lại ấm một chút, Kê Thanh cầm máy đổi bên tai nghe thấp giọng nói: "Chừng nào anh về, em nghe cha nói, Trương Lộ cũng đi Paris công tác, hai người chắc gặp nhau?". Kê Thanh cũng cảm thấy lời này nói ra rất dư thừa, nhưng cô chính là muốn biết, vô cùng bức thiết.

    Phong Cẩm Thành nhíu nhíu mày, vợ anh đối với Trương Lộ có một loại để ý kì lạ, điều này Phong Cẩm Thành gần đây mới phát hiện, anh cùng Trương Lộ bất quá chỉ là liên hệ trên công tác, hơn nữa bởi vì có chút quan hệ thân thích với Kê Thanh, ở nước ngoài gặp mặt ăn cơm, hơn nữa cũng không phải chỉ có anh và Trương Lộ hai người, anh không cảm thấy tất yếu phải giải thích, anh cũng không giỏi giải thích.

    Nghĩ sơ qua, liền bình tĩnh nói: "Không gặp".

    Trong lòng Kê Thanh vừa ấm một tia, nháy mắt liền lạnh, lạnh đến cô phải ôm lấy tay, không khỏi hơi cười khổ.

    Phong Cẩm Thành không muốn nói chuyện người khác, cúi đầu nhìn đồng hồ, có chút bá đạo mở miệng: "Em ở bên kia cũng đã mười giờ rồi đi! Trời mùa đông, đừng có ngơ ngẩn bên ngoài, nhanh về nhà, còn có, thứ hai tuần sau anh về".

    Kê Thanh buông di động, trên người bỗng nhiên ấm áp, Tiêu Bác Nhã đem áo lông của cô khoác lên người, trong tay cầm túi xách của cô, nhẹ nhàng đến: "Ngày trời lạnh thế mà đứng lâu bên ngoài, cũng không sợ cảm mạo".

    Tiêu Bác Nhã cách cửa sổ thủy tinh nhìn cô thật lâu, hơi nóng trên cửa sổ khiến hình dáng cô có chút mông lung, nhưng vẻ u buồn nhàn nhạt trên mặt cô, vẫn rõ ràng như vậy, cô không được như ý, lấy quan sát mấy ngày nay của Tiêu Bác Nhã, đã sớm đưa ra kết luận này, cô không được như ý làm Tiêu Bác Nhã không nhịn được muốn thương tiếc cô.

    Phong Cẩm Thành buông điện thoại, nhìn đồng hồ, thời gian còn sớm, vả lại khó có được ngày rảnh, đơn giản đứng dậy ra khách sạn, nghĩ muốn đi dạo trên đại lộ Montaigne nổi tiếng của Paris, thuận tiện mua vài món quà hợp ý cho vợ anh, đáng tiếc lần này vợ anh không đi cùng, bằng không, hai người có thể bước chậm trên đường cái Champs-Elysees, cảm thụ một chút không khí Paris lãng mạn.

    Tuy rằng Phong Cẩm Thành đối với mình lãng mãn thì cười nhạt, nhưng anh cảm thấy có lẽ vợ anh lại thích, trên ý nào đó mà nói, vợ anh là cô gái rất tục khí, nghĩ đến đây, khóe môi anh không khỏi dịu dàng cong lên.

    Ra khỏi khách sạn liền gặp Trương Lộ, làm Phong Cẩm Thành có vài phần không kiên nhẫn, Phong Cẩm Thành chưa bao giờ biết, Trương Lộ cũng có thể làm người ta phiền chán như vậy, phụ nữ quá mức tự tin, có đôi khi là một loại biểu hiện không tự hiểu lấy mình, mà Trương Lộ hiển nhiên quá tự tin.

    "Cẩm Thành, thật khéo". Phong Cẩm Thành cau mày, Trương Lộ vội vàng nói: "Tôi nghĩ Kê Thanh không tới Paris, anh khẳng định sẽ mua quà cho cô ấy, phụ nữ so với đàn ông đều hiểu lòng dạ nhau hơn".

    Phong Cẩm Thành xác thực không biết quá rõ vợ anh thích gì, hiện tại nghĩ đến, dường như muốn lấy lòng cô gái nhỏ kia, cũng không phải chuyện đơn giản, bởi vậy đối với sự nhiệt tâm của Trương Lộ vẫn chưa cứng ngắc cự tuyệt, cũng không cảm thấy chuyện này sẽ gây hậu quả khó lường gì.

    Nhưng thời điểm Phong Cẩm Thành về nước, scandal giữa anh và Trương Lộ khá nóng. Scandal này nọ, thời điểm từ lúc Phong Cẩm Thành tiến vào thương hải, chưa từng ngừng qua. Dung mạo kiện mỹ, gia thế bối cảnh kinh người, còn có năng lực mọi việc đều thuận của anh, đều khiến cho anh trở thành nam nhân vật chính của mọi scandal, truyền thông đương nhiên sẽ không bỏ qua chuyện tốt như vậy. Dần dà, Phong Cẩm Thành đối với mấy chuyện scandal linh tinh đã coi như không thấy.

    Mà so sánh dưới đó, vợ anh Kê Thanh quá mức thần bí, đến nay chưa bị tuôn ra, một là Kê Thanh khiêm tốn, lại nói dù sao đây cũng là mấu chốt của Phong Cẩm Thành, truyền thông cũng biết gặp tốt hẵng thu, dù sao hoa viên của Phong Cẩm Thành đã đủ ầm ỹ, không tất yếu phải liên lụy đến vợ người ta.

    Mà thân phận Trương Lộ liên lụy ra Kê Thanh, cũng là trong dự kiến, Kê Thanh chưa từng nghĩ tới, những ngày bình yên không còn mấy ngày nữa, chuyện xấu ùn ùn kéo đến, phải nói chính là chiếu rọi đến Kê Thanh, chuyện xấu nghiêng về Trương Lộ một bên, đem quá khứ Trương Lộ cùng Phong Cẩm Thành đến bây giờ, nhuộm đẫm thành tài tử giai nhân, mà Kê Thanh chính là điều dư thừa giữa đôi tài tử giai nhân đó.

    Kê Thanh lần đầu tiên thấy được sức mạnh truyền thông, có thể khiến cho tất cả chân tướng lộ ra ngoài, cũng có thể che phủ tất cả mọi chuyện, miệng nhiều người xói chảy vàng (chỉ dư luận có sức mạnh ghê gớm, trăm người ngàn ý, tốt xấu lẫn lộn), đúng là chân lý từ xưa đến nay.

    Phong Cẩm Thành vừa xuống máy bay, trợ lý của anh liền xèo xèo ồ ồ báo chuyện này, bởi vì trước kia Phong đổng đối với scandal luôn xử lý bằng thái độ lạnh nhạt, cho nên, lần này trợ lý mới bắt đầu cũng không báo lại, nhưng sau đó liên lụy đến Kê Thanh, trợ lý mới biết được tình thế nghiêm trọng.

    Nhưng dù sao cũng theo Phong Cẩm Thành nhiều năm, về chuyện vợ chồng ông chủ cũng có chút lý giải ít nhiều, càng biết, ông chủ khó khăn mới tìm được vợ về, scandal ầm ỹ như vậy, hậu quả quả thực không thể tưởng nổi, nhưng vụng trộm nhìn ông chủ vài cái, lại phát hiện ông chủ chỉ nhẹ nhàng nhíu mày, thâm trầm làm trợ lý đoán không ra suy nghĩ chân chính trong đầu ông chủ.

    Phong Cẩm Thành thật sự không ngăn cản chuyện này, scandal của anh cũng không phải ngày một ngày hai, mà thông qua scandal làm sáng rõ thân phận của Kê Thanh, đúng là chuyện anh đang ước, cứ như vậy, vợ anh đi ra ngoài làm việc, khẳng định thất bại, mà scandal cũng chỉ là scandal mà thôi, không phải sự thật.

    Phong Cẩm Thành tính kế rất vừa ý, liền đã quên, vợ anh tuy rằng nhìn qua vẫn là con thỏ nhỏ nhu thuận nghe lời, nhưng nếu anh thật sự bức bách con thỏ, ép nó đến cuống lên, sẽ trực tiếp cho anh hồng hạnh ra tường, Phong Cẩm Thành anh muốn giết người chính là không kịp nữa rồi.
     
  12. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 31:
    Phong Cẩm Thành vừa vào nhà đã trông thấy con gái đang chạy tới chạy lui, mới mấy ngày không gặp con, hình như đã cao một chút rồi, Tiểu Tuyết nhìn thấy cha, hai chân nhỏ xíu liền chạy tới: "Ba, ba. . . . . .". Tiểu Tuyết biết nói rất muộn, nhưng giờ đã học được rất nhiều từ, nói cũng rõ ràng hơn, giọng nói giòn tan trong trẻo cộng thêm bộ dáng xinh đẹp, khiến người khác phải động lòng.

    Phong Cẩm Thành buông hành lý trong tay, khẽ ngồi xổm xuống, dùng tay ôm lấy Tiểu Tuyết, sau đó nhấc bổng cô bé lên, Tiểu Tuyết vô cùng thích thú mà cười khanh khách, Phong Cẩm Thành ôm tiểu Tuyết vào phòng khách liền trông thấy bảo mẫu đang dọn dẹp mấy món đồ chơi của Tiểu Tuyết, cũng không thấy bóng dáng của Kê Thanh đâu.

    Phong Cẩm Thành có chút thất vọng, cúi đầu hỏi con: "Mẹ đâu?". Vừa dứt lời, Kê Thanh liền từ phòng bếp đi ra, trong tay bưng một đĩa táo đã gọt vỏ. Hiện giờ Tiểu Tuyết giai đoạn tốn hơi thừa lời, thích gặm những món đồ cứng, cho nên khi cho cô ăn táo, cô bé cũng sẽ không vui rồi, cái miệng nhỏ nhắn ngậm chặt, cái đầu nhỏ lắc qua lắc lại như cái trống nhỏ.

    Kê Thanh liền đem quả táo cắt thành nhiều hình thù khác nhau, quả nhiên Tiểu Tuyết trông thấy như vậy rất thích, từ trong ngực của Phong Cẩm Thành giãy giụa đòi xuống, cái miệng nhỏ nhắn còn gọi: "Tiểu Tuyết muốn ăn táo, ăn táo . . . . . .".

    Thân thể nhỏ bé uốn éo của Tiểu Tuyết, Phong Cẩm Thành cũng đành phải để bé xuống, người giúp việc cũng thật biết chuyện, liền hiểu ý đến dụ dỗ Tiểu Tuyết đi lên phòng trẻ ăn táo, để lại không gian riêng cho Phong Cẩm Thành cùng Kê Thanh.

    Đây là một căn nhà hai lầu, so với biệt thự thì nhỏ hơn một chút, sau khi bảo mẫu ôm Tiểu Tuyết lên lầu rồi, Phong Cẩm Thành mới vòng hai tay ra, từ phía sau ôm lấy Kê Thanh thấp giọng nói: "Bà xã, sao em lại đón con về rồi vậy? Thời gian của chúng ta còn không đủ . . . . . ."

    Ôm Kê Thanh trong ngực, hỏa khí đang chất chứa trong người của Phong Cẩm Thành trong mấy ngày nay liền tan biến hết, môi của anh ngậm lấy vành tai của cô, bàn tay thì không ngừng hoạt động, mò mẫm đến nút áo trước ngực cô.

    Nhưng tay của anh lại bị Kê Thanh kéo ra, nhẹ nhàng tránh thoát đồng thời lạnh nhạt nói: "Anh đi công tác chắc là đã rất mệt mỏi, em đã pha nước xong rồi, anh mau đi tắm đi!".

    Phong Cẩm Thành có chút bất mãn khi bị Kê Thanh tránh né, bước lên trước một bước, giữ lấy hai vai của Kê Thanh, quan sát mặt của cô, ngón tay năng cằm của cô lên, hai mắt của Kê Thanh lại cụp xuống tránh né không muốn nhìn anh, vết thâm quầng ở mắt rất rõ ràng, sắc mặt cô cũng không được tốt, hàm răng trắng mịn của cô đang khe khẽ cắn lấy môi dưới, sau khi quan sát anh biết rõ, cô đang giận anh.

    Phong Cẩm Thành khẽ cúi đầu, nói nhỏ: "Còn giận sao? Vì chuyện nhỏ như vậy, với lại trong điện thoại anh cũng đã nói xin lỗi rồi!".

    Kê Thanh liền mở mắt, trong con ngươi kia chợt bắn ra tia nhìn sắc bén, khiến cho Phong Cẩm Thành không khỏi sửng sốt: "Phong Cẩm Thành, hôn nhân của hai ta coi như là tuân theo lệnh của cha mẹ, cho dù anh không muốn hay không thích em, thì em cũng đã rời đi, nhưng sao anh lại còn tìm cách để kiếm em trở về, có phải trong mắt của anh, em chính là một miếng thịt ăn thì không ngon nhưng bỏ đi thì lại tiếc không. Nếu như anh còn coi em là vợ của anh, có phải cũng nên cho em có được sự tôn trọng căn bản nhất hay không, ít nhất cũng phải suy nghĩ cho em một chút. Trương Lộ là em gái của mẹ kế em, nếu như anh muốn cùng cô ấy thì nên nói với em một tiếng, em sẽ toại nguyện cho hai người, danh hiệu cùng vị trí Phong phu nhân em cũng không tiếc, em đây có thể chắp hai tay mà nhường lại".

    Từng lời từng chữ Kê Thanh nói ra, đều khiến Phong Cẩm Thành toát mồ hôi, đợi cô nói xong, sắc mặt của Phong Cẩm Thành của đã tối sầm lại: "Em có ý gì đây? Mấy ngày này rất khó chịu và buồn chán phải không! Anh vừa về đến đã tra hỏi anh".

    "Em đang bới móc?". Kê Thanh chợt cười một tiếng, xoay người đi đến góc phòng khách, trực tiếp cầm lấy cuốn tạp chí mà quăng cho anh: "Hai người giống như tài tử giai nhân, xứng đôi vừa lứa, tâm đầu ý hợp, hâm mộ lẫn nhau, phát sinh tình ý cũng là chuyện đương nhiên. Phong Cẩm Thành không phải anh đã nói với em là ở Paris anh không gặp cô ấy sao? Tại sao lại có tấm hình hai người cùng dùng bữa tối dưới ánh nến lãng mạng ở bờ sông Seine này đây, chẳng lẽ là quỷ sao".

    Phong Cẩm Thành hít một hơi thật sâu, khẽ ngước đầu liếc nhìn lên lầu, khẽ ôm lấy eo của Kê Thanh đi lên: "Lên trên rồi nói, con đang ở trên lầu".

    "Anh mau thả em ra, bỏ em xuống, Phong Cẩm Thành, anh là đồ khốn kiếp, anh là tên vô liêm sỉ, không biết xấu hổ. . . . . .".

    Kê Thanh điên cuồng giãy giụa vừa đá vừa đạp, Phong Cẩm Thành cũng chưa từng nghĩ đến một Kê Thanh luôn thích an tĩnh và im lặng lại có lúc lại phản ứng cùng cay cú như thế, bị ngón tay của cô cào đến cổ, không đến một giây, cánh tay của anh đã buông lỏng, đặt cô xuống đất sau đó xoay người lại đem cánh cửa đóng lại.

    Lúc này động tác của Kê Thanh cũng rất lưu loát, sau khi vùng vẫy thoát ra, liền chạy qua bên kia giường trốn, đồng thời Kê Thanh dùng ánh mắt đề phòng nhìn anh, cả người cô giống như một con thỏ vậy, con ngươi cũng đỏ bừng.

    Phong Cẩm Thành sờ sờ cổ của mình, vết thương bị vợ cào có chút rát, anh cau mày nhìn Kê Thanh, giọng nói rất tỉnh táo nói: "Em đợi anh về chỉ để cãi nhau với anh thôi à? Là vì Trương Lộ sao? Anh đã nói rất nhiều lần rồi, anh và cô ấy là trong sạch không có xảy ra chuyện gì cả? Anh gặp cô ấy ở Paris chỉ là tình cờ, rồi cùng nhau ăn cơm, cũng không chỉ có một mình anh không thôi, còn có mấy người phụ trách trong đài truyền hình nữa, mà những tay săn ảnh lại rất giỏi về việc săn những tấm ảnh mập mờ này, nhưng đó cũng chỉ là mánh khóe của họ để cạnh tranh, thu hút người xem mà thôi . . . . . .".

    Lời của Phong Cẩm Thành còn chưa nói hết, liền bị Kê Thanh cắt đứt: "Phong Cẩm Thành, anh không cần phải dùng những lời này để giải thích, em thừa nhận em là một người phụ nữ tầm thường, em cũng biết ghen và cũng sẽ hiểu lầm, em không phải một người vợ đảm đang, cũng không phải là người phụ nữ biết xã giao, không thích hợp lên phòng khách cũng không vào bếp được, thật sự em đã rất mệt mỏi, Phong Cẩm Thành van cầu anh hãy thả tự do cho em đi".

    Diệp Trì cho xe dừng ở trước cửa hội quán, sau đó xuống xe, cũng không khỏi vì lạnh mà giật mình, mắt thấy tết Nguyên Đán sắp đến rồi, thời tiết càng ngày càng lạnh hơn, nhất là vào đêm gió phương Bắc thổi về, thật sự lạnh thấu xương, thời tiết như vậy đáng lý hắn nên ở nhà với vợ con cùng ngồi bên lò sưởi, nhưng ai bảo số của hắn lại khổ như vậy, cũng là vì Phong Cẩm Thành kia thôi, xem ra hắn dọn ra ở riêng cũng là vô ích.

    Vốn dĩ hai ngày trước hắn còn thấy Phong Cẩm Thành đắc ý, Diệp Trì thầm nghĩ, nhất định trong ngoài hài hòa, nên cả người anh mới thoải mái như vậy, bình thường nhìn gương mặt của anh rất lạnh nhạt và ít khi cười, nay thay đổi cũng bởi vì vợ con đã đoàn tụ rồi, tên nhóc Cẩm Thành này còn gì không mãn nguyện nữa chứ.

    Nhưng cuộc sống tốt đẹp này của anh chỉ mới được vài ngày ngắn ngủn, lại trở nên tồi tệ, thật không hiểu nổi hai người này nữa, còn giày vò lẫn nhau làm gì. . . . . . Diệp Trì thở dài, đi vào, đẩy cánh cửa bao sương, vốn nghĩ anh đang say bí tỉ, nhưng lại không ngờ Phong Cẩm Thành lại đang hết sức thanh tỉnh.

    Mặc dù bình rượu trên bàn đã cạn sạch, nhưng nhìn ánh mắt của anh vẫn còn lý trí cùng tỉnh táo, trong nhóm của anh từ trước đến nay Phong Cẩm Thành luôn là người tỉnh táo và lý trí nhất, cuộc sống thoải mái, mọi chuyện đối với anh đều thuận lợi, thời kỳ tuổi trẻ ngông cuồng thì Cẩm Thành cũng là người có vẻ chững chạc nhất.

    Nhưng giờ anh lớn tuổi cũng sẽ có chút hồ đồ rồi, xì căn đan gần đây của Cẩm Thành gây huyên náo đến long trời lở đất, Diệp Trì sao lại không biết chứ, Diệp Trì hắn cũng không đến nỗi hồ đồ mà lú lẫn, Phong Cẩm Thành đối với vợ như thế nào, có bao nhiêu chân thật thì hắn chỉ cần nhìn qua cũng có thể rất rõ ràng, nhưng tại sao Cẩm Thành lại không chú ý đến chuyện cánh truyền thông sẽ chĩa mũi nhọn vào vợ anh và tổn thương cô ấy, tại sao anh lại khiến xì căng đan lan truyền đi như thế, vả lại nữ chính của vụ xì căng đan lại là em gái của mẹ kế vợ, khiến chuyện này rối tung như một mớ bòng bong.

    Phong Cẩm Thành nhìn thấy hắn liền ngoắc ngoắc tay: "Diệp Trì, cậu đã đến rồi, tôi muốn tìm một người để tâm sự . . . . .". Diệp Trì đi tới, cầm lấy chai rượu trên bàn, khẽ cùng Phong Cẩm Thành chạm chai một cái, sau đó ngửa cổ uống một hớp: "Cẩm Thành, nếu tôi nói chuyện xì căng đan lần này của cậu đã có chút nguội! Vợ của cậu cũng còn đó vẫn chưa có bỏ chạy, nếu như là hiểu lầm thì tốt nhất cậu nên mau giải thích với cô ấy, chứ sao lại một mình chạy đến đây uống rượu giải sầu?".

    Trước mắt Phong Cẩm Thành chợt xẹt qua hình ảnh của Kê Thanh, thời điểm trước khi cô cùng anh gây gổ, anh còn cảm thấy cô là cố tình gây sự, nhưng sau khi nghĩ lại hình dáng cùng lời cầu xin buông tha cho cô kia, anh có thể nhìn ra từ trong ra ngoài của cô lộ ra sự mệt mỏi.

    Lần này Kê Thanh khiến cho anh đau lòng hơn bất cứ lúc nào, cảm giác nhức nhối cùng đau đớn này, khiến lục phủ ngủ tạng của anh cũng bị khuấy động không yên, anh bị tổn thương cả người tức giận nhất thời anh không suy nghĩ nhiều liền lặn mất tăm, thậm chí Phong Cẩm Thành không dám đối mặt với Kê Thanh, liền xoay người trốn tránh, từ trước đến nay đây cũng là lần đầu tiên Phong Cẩm Thành làm lính đào ngũ trốn chạy trước mặt vợ của mình.

    Anh suy nghĩ thật lâu, cũng không thể hiểu nổi, nếu như vợ của anh chỉ vì chuyện anh giấu cô gặp gỡ Trương Lộ ở Paris, thì chuyện cũng không nghiêm trọng như thế, trong một giây kia Phong Cẩm Thành cảm thấy chuyện Kê Thanh tức giận cũng không phải là chuyện một sớm một chiều mà xảy ra, giống như đã tích lũy rất lâu rồi mới bộc phát ra, tức giận cùng uất ức tuôn trào giống như ngọn núi lửa phun trào, cho nên khó chịu của cô mới lộ ra nhiều như vậy.

    Phong Cẩm Thành thở dài nói: "Diệp Trì, tôi và Trương Lộ chẳng có gì cả? Tôi cũng đã giải thích với cô ấy rồi".

    "Như vậy còn chưa được". Diệp Trì thật sự không hiểu nổi hai người này, muốn hành hạ lẫn nhau.

    Phong Cẩm Thành khẽ cười khổ: "Vấn đề là hiện tại cô ấy không muốn nghe tôi giải thích, cô ấy muốn tôi trả tự do cho cô ấy, tôi thậm chí còn không dám nghe hết lời cô ấy nói, tôi sợ cô ấy lại nhắc đến hai chữ ly hôn, thì có lẽ tôi sẽ không nhịn được mà đánh cô ấy mất, tôi đã muốn đánh một cô gái như vậy, là do cô ấy đã tổn thương lòng của tôi, khiến lý trí của tôi có chút hỗn loạn".

    Diệp Trì nghiêng đầu quan sát Phong Cẩm Thành rất lâu, hỏi thêm một câu: "Cẩm Thành, cậu yêu Kê Thanh không?".

    "Yêu?" Phong Cẩm Thành không biết, nhưng trong lòng lại rất rõ ràng, Kê Thanh rất để ý chuyện này, vì vậy có một lần anh giả say mượn rượu để nói lời yêu với cô, thật không ngờ liền thành công bắt được vợ của anh, nhưng Phong Cẩm Thành lại không hiểu rõ từ này.

    Cẩm Thành suy nghĩ một lát, có chút chần chờ hỏi lại Diệp Trì: "Yêu là sao?".

    Diệp Trì choáng một chút sau đó cũng vui vẻ giải thích: “Yêu … Từ này rất khó giải thích rõ ràng, hiện tại tôi cũng không hiểu hết được hàm ý của nó, tôi chỉ là giải thích cho cậu theo cách nhìn đơn giản của tôi, yêu chính là cậu cần có cô ấy, muốn ở bên nhau và sống với cô ấy trọn đời trọn kiếp, không những chỉ là kiếp này thôi mà thậm chí còn muốn đến kiếp sau cũng không nhàm chán. Dĩ nhiên hai người cũng không thể nào mãi mãi mặn nồng yêu thương lẫn nhau như thời kỳ mới cưới được, nhưng điều quan trọng là hai người phải tôn trọng lẫn nhau, nói vậy thì phải xem lại cậu trước! Nếu đổi lại vị trí cho nhau, vợ của cậu ở bờ sông Seine cùng người đàn ông khác dùng cơm tối, sau khi về nước lại bị báo chí đồn thổi, tung tin để tạo xì căn đan, thì cậu sẽ cảm thấy thế nào".

    "Cô ấy dám. . . . . .". Ngón tay Phong Cẩm Thành đang cầm chai rượu liền xiết chặt, hung hăng ném đi: “Nếu cô ấy dám như vậy, tôi sẽ xử lý cô ấy ngay".
     
  13. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 32:
    Kê Thanh ngồi ở trên giường ngẩn người một lúc lâu, sau đó khẽ nghiêng đầu ngắm nhìn Tiểu Tuyết, bé con chỉ là vui chơi mệt mỏi nên giờ đã ngủ rất say, mái tóc của Tiểu Tuyết rất mềm, có vài cọng tóc mái che trên trán cùng mắt của cô bé. Kê Thanh nhẹ nhàng dùng tay vuốt qua, lộ ra cái trán nhỏ của Tiểu Tuyết, hai mắt đang nhắm lại càng nhìn càng giống hệt Phong Cẩm Thành, cũng không biết Tiểu Tuyết đang mơ thấy gì mà cái miệng nhỏ nhắn khẽ cười, đột nhiên lại cười khanh khách mấy tiếng, hết sức trong trẻo.

    Kê Thanh hơi sửng sốt một lúc, nhưng cũng không khỏi mỉm cười, làm trẻ con thật tốt, chỉ cần vui vẻ sống mọi chuyện đều không quan tâm, mặc dù đôi lúc cũng sẽ không được như ý, nhưng chỉ cần khóc một trận thật lớn là hết, cô mơ hồ nhớ lại khi cô còn nhỏ cũng đã từng như vậy, đã trải qua một cuộc sống đơn giản, nhưng hôm nay cuộc sống của cô lại thật nặng nề giống như trên lưng đang đeo một quả núi khổng lồ, ngày ngày đè nén lên người cô.

    Trước đây Kê Thanh cũng có suy nghĩ qua, nếu không thể ép buộc được Phong Cẩm Thành thay đổi, cô có thể vì Tiểu Tuyết mà cùng Phong Cẩm Thành hòa bình chung sống trở thành vợ chồng bình thường cũng được, nhưng hiện tại Kê Thanh phát hiện chuyện này khó hơn tưởng tượng của cô, cô cảm thấy mình khó có thể làm được.

    Một Trương Lộ đã gây rối rắm mấy năm nay, thật ra thì Kê Thanh cũng tin tưởng quan hệ giữa Phong Cẩm Thành cùng Trương Lộ không có gì, nếu quả thật có chuyện gì thì cũng chỉ là chuyện mập mờ giữa nam và nữ? Trương Lộ theo anh nhiều năm như vậy chắc là muốn ngồi vào vị trí Phong phu nhân? Kê Thanh cũng thấy mệt mỏi thay cho cô ấy.

    Mà cho dù mình chặn được một Trương Lộ, phía sau còn có thêm hai ba Trương Lộ nữa, cô không cách nào xử lý hết được, chỉ cần ngày nào đó cô còn là Phong phu nhân, thì cô chính là cái gai trong mắt người khác, trải qua mấy ngày nay cô cảm thấy so với thời gian hai năm bỏ nhà đi còn mệt mỏi hơn.

    Lúc đó cô cũng sẽ không hiểu lầm, không ghen tỵ, không uất ức, cô chỉ cần trốn vào một góc thành phố khác để nhớ cùng hoài niệm một chút, ngược lại khi đó được tự do tự tại, Kê Thanh rõ ràng hơn ai hết, khi cô ở bên cạnh Phong Cẩm Thành, thì cô lại không thể khống chế được tâm tình của chính mình, ghen tỵ cùng hiểu lầm đi đôi với nhau rồi lại xảy ra rắc rối . . . . . .

    Mấy ngày trôi qua, cô hoàn toàn có thể yên tâm, con gái của cô cũng đã gặp được ông nội và bà nội, hai ông bà cũng thương yêu Tiểu Tuyết như vậy, nếu Tiểu Tuyết không có mẹ ở bên cạnh thì chắc cũng không đến nỗi? Nếu như cô cùng Phong Cẩm Thành ly hôn, cô cũng sẽ thử thăm dò xem quyền nuôi con, nhưng chỉ có điều là về phía Phong Cẩm Thành có chút khó. . . . . .

    Phía ngoài cửa vang lên một tiếng, Kê Thanh nhanh chóng nằm xuống đồng thời nhắm hai mắt lại, bây giờ cô không muốn đối mặt với Phong Cẩm Thành đang say này, người đàn ông này rất biết lợi dụng cơ hội, lần trước sau khi uống say về nhà, chỉ cần một câu nói ‘Anh yêu em’ là liền khiến cô bỏ đi áo giáp phòng bị, bây giờ nghĩ lại thấy bản thân mình thật khờ khạo, đó chỉ là thủ đoạn của Phong Cẩm Thành mà thôi.

    Cửa bị đẩy ra, mang theo hương vị nhàn nhạt của rượu, mùi vị cũng không nồng nặc, giống như anh uống cũng không nhiều rượu, Kê Thanh nhắm mắt lại giả bộ ngủ, cô có thể cảm nhận rõ ràng vị trí bên cạnh bị đè nén xuống, ánh mắt nóng rực dán lên trên mặt cô, anh khẽ thở dài, cô cảm thấy mùi rượu nồng hơn, cái trán của cô cảm nhận được một mảnh mềm mại cùng nóng bỏng. . . . . .

    Người Kê Thanh có chút cứng ngắc, cũng may Phong Cẩm Thành đã đứng lên đi ra ngoài rồi, sau khi cửa phòng khép lại được một giây, Kê Thanh liền mở mắt ra, cô vốn muốn cãi nhau một trận với người đàn ông bá đạo này, dù sao lúc đầu cũng là do cô khơi mào chọc giận anh.

    Khi Kê Thanh nói ra những lời đó, cô cũng biết rõ hai người không còn đường lui nữa, lấy kiêu ngạo của Phong Cẩm Thành mà nói, thì những lời nói đó còn có tác dụng hơn so với việc hai người cãi nhau.

    Kê Thanh thầm nghĩ như vậy cũng tốt, cũng đã chuẩn bị đầy đủ, nhưng thật sự không nghĩ đến ngày hôm sau tỉnh lại, tất cả cả mọi chuyện lại giống như chưa từng xảy ra vậy, tan biến như không khí vậy, hai ngày trước còn lo lắng không yên, nhưng hôm nay cô lại dậy thật sớm, tâm tình cô vui vẻ và ấm áp như thời tiết bên ngoài vậy.

    Lúc ăn điểm tâm sáng Phong Cẩm Thành luôn có thói quen đọc báo, thỉnh thoảng quan sát người giúp việc đút Tiểu Tuyết ăn cơm, sắc mặt cũng không tệ, nhìn vẻ mặt ôn hòa lúc ăn cơm, Phong Cẩm Thành liền ôm lấy Tiểu Tuyết nói với Kê Thanh một câu: “Cha hôm qua có gọi điện thoại đến nói nhớ Tiểu Tuyết, chúng ta nên qua đó thay đổi không khí đi".

    Kê Thanh nhíu mày, Phong Cẩm Thành để tờ báo xuống, quan sát dáng vẻ lạnh nhạt của cô mà nói: “Đây là dịp rất tốt, con gái cũng nên đi ra ngoài vận động một chút, chỉ ở trong nhà sẽ rất buồn bực, không tốt cho sức khỏe!". Phong Cẩm Thành khoác vai Kê Thanh và ôm lấy Tiểu Tuyết đi, Kê Thanh cũng chỉ có thể trầm mặc.

    Ngồi ở trong xe Kê Thanh có cảm giác mình giống như khúc củi mục vậy, đã nói đến chuyện buông tha như vậy, cũng đã giày vò anh mấy ngày nay mà cũng không giải quyết được gì, cô thật không phải là đối thủ của Phong Cẩm Thành, cô tiến một bước, anh lại lùi một bước, cô lùi một bước, anh tiến một bước, cô hung hăng ra một đón, giống như đang đánh vào bông gòn vậy, mỗi khi gặp mặt Phong Cẩm Thành cô đều muốn tìm cách gây gỗ với anh nhưng cô lại không biết mở lời như thế nào.

    Kê Thanh nghiêng đầu nhìn khung cảnh phía ngoài cửa sổ, khí trời thật sự rất tốt, gió cũng không lớn, ánh mặt trời chiếu những tia nắng ấm áp làm cho không khí trở nên ấm hơn. Mùa đông khắc nghiệt mà có khí trời như vậy cũng rất hiếm, tuy là trong xe không mở nhạc, nhưng cũng không yên tĩnh, bảo mẫu ngồi ở hàng ghế sau cùng Tiểu Tuyết, cô bé nằm ở bên cửa sổ, chỉ chỉ trỏ trỏ đồng thời hỏi một vài thứ, nhìn cái gì cũng mới mẻ, cái gì cũng hấp dẫn, cái miệng nhỏ xíu từ khi lên xe đến giờ cũng không ngừng qua.

    Xe lái vào tiểu khu, vừa xuống xe Kê Thanh liền nhìn thấy Trương Lộ đang đứng ở cái đình nhỏ trong vườn, hôm nay cũng không phải là ngày nghỉ, mặc dù Trương Lộ có làm ở Đài Truyền hình thì cũng không thể được ưu đãi hơn những chỗ khác, cũng không có khả năng thứ tư lại được nghỉ ở nhà, chẳng lẽ cô đang ở đây đợi Phong Cẩm Thành sao? Tại sao cô lại biết hôm nay bọn họ sẽ đến.

    Kê Thanh phát hiện bản thân mình căn bản không cách nào xóa bỏ những hiểu lầm ở trong lòng của mình được, mà ánh mắt của Trương Lộ vẫn như cũ không thèm nhìn đến cô, lại rơi trên người của Phong Cẩm Thành, giống như có chút oán giận. Kê Thanh hiểu rõ loại này oán giận này không giống như bình thường, hình như là oán giận có kèm theo mùi vị yêu thương.

    Kê Thanh cảm thấy bội phục Trương Lộ, người phụ nữ này có thể đem tất cả hàm xúc biểu hiện rõ ràng ra trên mặt, lúc cần mạnh mẽ thì mạnh mẽ, lúc cần thiết thì sẽ tỏ ra mềm mỏng, không giống như cô đây, thời điểm cần mạnh mẽ thì lại không cứng rắn nổi, đến lúc cần mềm mỏng thì lại cố tình bướng bỉnh.

    Người ra mở cửa là Trương Yến, Kê Thanh nhìn mọi người, cảm thấy tất cả mọi người trong nhà đều rất rãnh rỗi cùng nhàn nhã. Kê Thanh phát hiện sắc mặt của cha cô cùng Trương Yến đều có chút không tốt, mà không khí ở trong nhà cũng có chút khẩn trương, không biết nguyên nhân có phải là do lỗi của cô hay không.

    Sau khi ăn cơm trưa, Tiểu Tuyết có chút mệt, bảo mẫu ôm cô bé đi vào bên trong phòng ngủ, hiện tại trong phòng khách chỉ còn lại mấy người. Trương Yến lấy ra một bộ dụng cụ pha trà rất đẹp, sau đó nấu nước cùng pha trà, hương thơm của trà lượn lờ bay tản ra, trong khoảnh khắc, phòng khách đã tràn ngập hương trà, thấm vào cả ruột gan.

    Trương Yến cười nói: "Đây là Hồng Trà, là loại Chính Sơn chính cống đó, tôi nhờ người mua về, Cẩm Thành cậu nếm thử một chút xem có ngon không?". Ý đồ của Trương Yến quá rõ ràng, rõ ràng đến mức Kê Thanh là người ngốc nghếch như vậy mà cũng dễ dàng hiểu ra.

    Thật ra thì Trương Yến là người phụ nữ rất thẳng thắn cùng bộc trực, ý nào ra ý đó, hơn nữa mục đích của bà rất rõ ràng, người như Trương Yến cũng dễ đối phó hơn em gái của bà.

    "Nghe tiểu Lộ nói, hai người gặp nhau ở Paris?".

    Trương Yến vừa mở miệng, Kê Thịnh liền ho nhẹ một tiếng, liền di chuyển ánh mắt đến Kê Thanh, nhíu nhíu mày cắt đứt lời của bà: "Nói những chuyện này làm gì chứ?". Trương Yến lại vô ý liếc Kê Thanh một cái: “Chuyện này thì có cái gì? Đều là người nhà, Tiểu Thanh cũng sẽ không để bụng những chuyện như vậy đâu, phải hay không?".

    Điển hình được tiện nghi khoe mẽ, Kê Thanh buông ly trà nhỏ trong tay ra, chợt cười đồng thời ngẩng đầu nhìn hai cô em gái của Trương Yến đang ngồi đối diện cô: “Con có để bụng hay không quan trọng sao? Con cũng thấy báo chí viết**vài chữ không được tốt. . . . . .".

    Sắc mặt của Trương Lộ khẽ biến đổi, có chút ngoài ý muốn nhìn Kê Thanh, có lẽ Kê Thanh im lặng cùng nhẫn nhịn cũng đã thành thói quen, nay bị Kê Thanh dùng lời nói sắc bén như vậy cô cũng bị hù dọa chút ít.

    Phong Cẩm Thành nhíu mày, nghiêng đầu nhìn chằm chằm Kê Thanh, không khí có chút không thoải mái, Trương Yến lớn tiếng cười: “Cẩm Thành, con còn chưa cho ý kiến loại trà này như thế nào đó?". Câu nói này đánh tan cục diện rối rắm.

    Nhấp một ngụm trà, Trương Yến đột nhiên nói: “Cẩm Thành, mẹ có chuyện muốn cùng con thương lượng một chút, mấy năm này mẹ có nhiều vai diễn, nên cũng có học trò đến đây học hỏi, căn nhà này tuy là rất tốt, nhưng dù sao cũng hơi xa đi lại không tiện, đôi khi muốn diễn cái gì hoành tráng cũng rất bất tiện, mẹ muốn đổi lại một căn lớn hơn một chút, phòng này. . . . . .".

    Bà chưa nói xong, Kê Thịnh đã liền đứng dậy: “Tôi đã nói với bà bao nhiêu lần rồi, muốn mua nhà thì bà tự mình đi mua đi, căn nhà này là của tôi mua, cũng đừng hòng nghĩ sẽ bán căn nhà này đi, căn nhà này với bà không có liên quan".

    Sắc mặt của Trương Yến liền biến sắc: “Với tôi không có liên quan? Tôi gả cho ông bao nhiêu năm nay, ngoài việc quán xuyến việc nhà cùng phục vụ chuyện ăn uống của ông, chẳng lẽ đến cái nhà tôi cũng không có phần sao?".

    Mặt của Kê Thịnh đỏ bừng, hơn nữa trước mặt con gái ruột, không thể để mất mặt được, hắn liền nói: “Bất kể như thế nào, nếu bất quá thì ly hôn thôi, còn căn nhà này bà không được động vào".

    "Nếu ly hôn thì tôi được nửa căn nhà này, muốn tống cổ tôi ra khỏi nhà này à, không có cửa đâu". Trương Yến trở mặt khác xa với dáng vẻ ưu nhã ngày thường, cũng không khác mấy bà chanh chua là mấy.

    Kê Thịnh giận run cầm cập, Trương Lộ len lén nhìn Phong Cẩm Thành một cái, đứng lên khuyên giải: “Chị, có gì thì từ từ nói, chị đang làm gì đây? Sao lại trở mặt chứ?".

    Trương Yến bị em gái nhắc nhở, thoáng bình phục tâm tình lại: “Trở mặt gì chứ? Chị phải sớm đi khỏi đây thôi, chị ở trong nhà này chịu khổ chịu cực, cuối cùng cái gì cũng không có. Kê Thanh hôm nay dì có vài lời muốn nói rõ ràng với con! Căn nhà này là do Cẩm Thành mua, mang tiếng là mua cho cha của con, nhưng trên giấy tờ lại là con đứng tên, như vậy là không được đó. Dì đã nghĩ qua rồi, nếu cứ để như vậy thì sau này không có bảo đảm, hay con chuyển tên căn nhà này qua cho dì đi, như vậy dì và cha của con cũng yên tâm mà sống trong căn nhà này".

    Ồn ào nửa ngày giờ Kê Thanh mới hiểu rõ, hôm nay bọn họ muốn gia đình cô đến đây là vì chuyện này, ánh mắt của Kê Thanh rơi vào người cha, mặt Kê Thịnh giận đến tím rồi chuyển sang xanh thật khó coi, ông ngồi ở trên ghế sa lon dáng vẻ chán nản, cả người như già thêm mười tuổi vậy: “Trương Yến, tôi đồng ý ly hôn, sổ tiết kiệm bà đang giữ, tất cả đều cho bà đó, một đồng tôi cũng không lấy, còn căn nhà này là của Tiểu Thanh, bà đừng có hao tổn tâm trí nữa, nên ngừng suy tính đi, đừng để mất hết mặt mũi. . . . . .".

    Trên đường trở về nhà, nửa đường Phong Cẩm Thành chợt đổi hướng, muốn đưa con gái về Phong gia, khi về đến nhà là đã hơn chín giờ tối, Kê Thanh bước vào cửa, nãy giờ cô vẫn im lặng bây giờ mở miệng nói: “Tại sao lúc đầu mua nhà lại lấy tên của em để đứng tên vậy?". Phong Cẩm Thành nhíu mày: "Em là vợ của anh, lấy tên của em thì có làm sao?".

    Kê Thanh trầm mặc mấy giây: "Coi ngày nào rảnh, chúng ta đi làm thủ tục sang tên đi, căn nhà của mẹ em vẫn còn để trống, không có ai ở, sau này để ba dọn về bên kia ở đi!".

    Phong Cẩm Thành vừa nghe, sắc mặt liền tối, hít một hơi thật sâu, nhàn nhạt nói một câu: “Anh mệt rồi, những chuyện này để sau này hãy nói. . . . . .". Anh trực tiếp đi vào thư phòng, tay đóng cửa lại,ầm một tiếng cánh cửa thư phòng như sắp sập vậy.

    Lúc nửa đêm, Kê Thanh liền bị chuông điện thoại di động đánh thức, nhận ra giọng nói của dì giúp việc bên nhà của ba: “Kê. . . Kê Thanh, cháu mau đến đây, mau đến đây đi, ba cháu ngất rồi . . . . . .".
     
  14. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 33
    Ngoài phòng cấp cứu của bệnh viện, cũng may là dì giúp việc tỉnh táo mà gọi cấp cứu, nếu không hậu quả thật không tưởng tượng nổi. Kê Thanh biết cha là bệnh cũ tái phát, trước kia lúc cha của cô còn tại chức, ra ngoài xã giao rất nhiều, ăn uống cùng rượu cũng khá nhiều, lâu ngày cũng sinh bệnh.

    Sau khi Kê Thanh cùng Phong Cẩm Thành trở lại, nhìn cơ thể của cha cô đã khá hơn lúc trước một chút, cha cô có vẻ thích hợp với cuộc sống bình thản an nhàn hơn, nhưng cha cô cũng là vì Trương Yến, đôi khi ông cũng muốn về nông thôn sống trồng hoa trồng cỏ, một cuộc sống không lo lắng không phiền não, nhưng Trương Yến lại không muốn.

    Hơn nữa Trương Yến bây giờ vẫn chưa lớn tuổi, chỉ khoảng hơn bốn mươi tuổi, nhưng sắc đẹp lại được bảo dưỡng rất tốt, nhìn vào chỉ hơn ba mươi tuổi, lại sống bằng nghề diễn xuất, thì làm sao có thể cam lòng sống cuộc sống về hưu cùng với một ông già đây? Cho nên Kê Thanh đoán chuyện ly hôn của hai người cũng không phải chuyện một sớm một chiều. Trước kia Kê Thanh không rõ nguyên nhân để Trương Yến phải nhẫn nhịn bao lâu nay là gì, nhưng sau khi trải qua chuyện của ngày hôm qua, Kê Thanh cũng đã rõ nguyên nhân, nói trắng ra thì là vì căn nhà.

    Có lẽ Trương Yến cũng không nghĩ tới bản thân mình gả cho Kê Thịnh kết quả cuối cùng lại sẽ như vậy, danh lợi tiền bạc thì không cần phải suy nghĩ, cuối cùng cũng phải vớt một cú chót, nhưng căn nhà này lại là do Phong Cẩm Thành mua cho cha vợ, đứng tên của Kê Thanh, vì vậy Trương Yến muốn lấy chuyện ly hôn ra để uy hiếp Kê Thịnh, hòng đem giấy tờ nhà sang tên qua cho bà.

    Trương Yến nghĩ thầm, chắc chắn Kê Thịnh sẽ không bỏ bà, một ông già vô dụng không làm gì được, ngay cả nuôi vợ cũng không nổi, với lại Kê Thịnh là một người rất sĩ diện, nhất định ông ấy sẽ thỏa hiệp, nhưng bà cũng đã quên, sau khi ông trải qua những thăng trầm của năm tháng, Kê Thịnh đã không còn giống như trước kia nữa.

    Vả lại, ông ở trên quan trường hơn nửa đời người, với những thủ đoạn nho nhỏ của Trương Yến thì làm sao giấu giếm được ông ấy chứ, không vạch trần Trương Yến, chính là ông nghĩ đến phần tình cảm vợ chồng của bà bấy lâu nay, mới không muốn gây ra chuyện ầm ĩ cùng huyên náo khó coi, nhưng Kê Thịnh thật không nghĩ Trương Yến lại vô sỉ như vậy.

    Sau khi Kê Thanh cùng Phong Cẩm Thành rời đi rồi, Trương Yến vẫn cùng Kê Thịnh náo loạn, không còn chút hình tượng nào mà la lối om sòm cùng lăn lộn, căn bản Kê Thịnh không hề nghĩ đến chuyện này, người chung chăn gối kết hôn gần hai mươi năm, bình thường nhìn Trương Yến phong độ ưu nhã nay lại biến thành loại đàn bà chanh chua, vô sỉ khiến người ta phát ghét, còn những lời nói đó, lại giống như một thanh kiếm bén nhọn đâm vào trong lòng hắn.

    "Kê Thịnh, ông đúng là lão già phế thải, ông còn ở trước mặt tôi mà uy phong cái gì, trước kia tôi đi theo ông, ông còn làm quan, chỉ có một chức quan bé nhỏ vậy mà ông cũng giữ không xong, ông có biết mỗi ngày tôi ngủ cùng một giường với ông, có biết bao nhiêu ghê tởm không. . . . . .".

    Căn bản Kê Thịnh còn chưa nghe xong vế sau, đã cảm thấy có một dòng máu trực tiếp xông lên đầu não, hình ảnh trước mặt bỗng tối sầm lại, bất tỉnh nhân sự, mặc dù Kê Thanh không biết những chuyện này, nhưng cũng có thể đoán được gần đúng, vì lợi ích bản thân chị em của Trương Yến làm sao có thể ngồi im được.

    Bề ngoài Kê Thanh rất yên tĩnh, nhưng tính khí cũng không phải là tốt tính.Trước kia khi đi theo mẹ, cũng được mẹ cưng chiều như một công chúa vậy, sau khi mẹ mất rồi, trong một đêm Kê Thanh bắt mình phải thay đổi, cô biết cuộc sống ăn nhờ ở đậu người khác rất khó khăn, cho nên sau đó cô trở nên hướng nội, đè nén cùng nhẫn nhịn, nhưng thực ra trong lòng cô cũng vẫn cất giấu một Kê Thanh khác, một Kê Thanh biết cay cú, dữ giằn.

    Con người đều có hai mặt, Kê Thanh cũng không ngoại lệ, chỉ là mặt khác bị cô đè nén quá lâu, có lẽ cũng đã quên mất, Kê Thanh ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm hai chị em của Trương Yến đang ngồi ở hành lang đối diện. Cha rơi vào tình trạng như ngày hôm nay, cũng là do ông tự làm tự chịu, tối hôm qua Kê Thanh còn cảm thấy sung sướng cùng thỏa mãn mà không giải thích được, nhưng kể từ khi mẹ của cô mất, đây là lần đầu tiên cô trông thấy cha nằm ở trên giường mà không hề có ý thức, cô chợt phát hiện, trong lòng của cô cha vẫn là cha.

    Trong giây phút đó, ký ức về một người cha ấm áp sắp bị cô quên lãng chợt ùa về, giống như thủy triều ào ào tràn về, ràng buộc về máu mủ ruột rà giữa cha và con, khiến trong lòng cô không đè nén được tức giận nữa.

    Cho nên chị em Trương Yến khi dễ cô là con gái, họ cũng không để vào mắt, cha thì già rồi, cô nhẫn nhục chịu đựng, vì vậy một mình cô phải đối phó với ba người.

    Hai giờ khuya, ngoài hành lang phòng giải phẫu đặc biệt trống vắng vẻ, Trương Yến bị ánh mắt của Kê Thanh phóng tới có chút sợ hãi mà dựng tóc gáy, có lẽ nên nói là chột dạ, nhưng chỉ một cái chớp mắt thôi bà liền tỉnh táo lại ngay, bà hiểu rất rõ Kê Thanh, với lại tình trạng hiện tại của Kê Thịnh là do bà chọc giận, nên bà cũng không dám tìm Kê Thanh để kiếm thêm phiền toái nữa.

    Ý nghĩ này của Trương Yến còn chưa xong, thì đã thấy Kê Thanh đứng dậy, vả lại còn đi thẳng về phía bà, sắc mặt cũng không có gì khác biệt, nhưng cả người của Kê Thanh lại khiến cho người ta có cảm giác sợ.

    Trương Yến nhíu mày, quét mắt nhìn đến người đứng phía sau lưng Kê Thanh là Phong Cẩm Thành, bà không sợ Kê Thanh, nhưng bà chỉ sợ Phong Cẩm Thành thôi, đụng vào Phong bà chơi không nổi, người đàn ông Phong Cẩm Thành này bà càng không dám chọc.

    Cô vừa đứng lên, Trương Lộ cũng tự nhiên muốn đứng lên, Kê Thanh đi tới trước mặt của Trương Yến, dùng hai mắt quan sát bà từ trên xuống, chậm rãi mở miệng nói: “Trương Yến, bây giờ tôi có thể nói rõ ràng cho dì biết, chuyện nhà cửa một xu dì cũng không có đâu, hơn nữa nếu cha tôi có xảy ra chuyện gì, thì dì cũng không được kết quả tốt đẹp gì đâu, tôi bảo đảm sẽ làm cho dì thân bại danh liệt".

    Nghe Kê Thanh nói, Trương Yến không khỏi cười một tiếng: “Kê Thanh, chỉ bằng cô thôi sao, đừng ở trước mặt tôi mà tỏ ra oai phong nữa, cô với người mẹ đã khuất của cô rất giống nhau, đều không giữ được người đàn ông của mình. . . . . .". Lời của Trương Yến còn chưa nói xong, liền bị một cái tát của Kê Thanh cắt đứt, hành lang đang yên tĩnh bỗng nhiên vang lên một tiếng “Bốp” hết sức vang dội.

    "Cái này là tôi thay mẹ tôi đánh bà. . . ". Nói xong, lại thêm một cái tát khác: “Còn đây là tôi thay ba của tôi đánh". Đừng nói chị em của Trương Yến đứng ngây tại chỗ, ngay cả Phong Cẩm Thành đứng phía sau cũng thấy run. Lúc này Kê Thanh giống như một con ma tu luyện lâu năm thuận lợi lột xác vậy, ánh mắt cùng khẩu khí, khí thế bừng bừng kia, đều khiến cho Phong Cẩm Thành cảm thấy rất xa lạ.

    "A. . . . . .". Trương Yến bất ngờ lặng đi mấy giây, sau đó liền hét lên một tiếng rồi nhào tới, cùng chiến đấu với Kê Thanh. Trước đây khi Trương Yến còn trẻ cũng không phải là loại hiền lành, những cái khí chất văn nhã kia đều là bà ra sức giả bộ để lừa gạt đàn ông, nhưng lúc này đây,sau khi ăn hai cái tát của Kê Thanh liền không nhịn được.

    Hai người cùng lao vào đánh nhau cấu xé, Phong Cẩm Thành không có nhúng tay vào là do những biểu hiện cùng cử chỉ khác thường của Kê Thanh khiến anh không kịp phản ứng, hơn nữa nói về đánh nhau anh cũng là người trong nghề, chỉ cần nhìn một cái là có thể biết, Trương Yến cùng Kê Thanh quấn lấy nhau, căn bản không có lấy một chút phần thắng, thậm chí vào lúc này Kê Thanh đã đánh ngã Trương Yến, cưỡi lên người bà, hai tay nắm lấy tóc của bà, giữ chặt không buông ra, lần đầu tiên anh trông thấy Kê Thanh có thân thủ lưu loát cùng tính cay cú kia, thật sự Phong Cẩm Thành nhìn có chút ngu người.

    Trương Lộ không tự nhiên khi phải nhìn chị ruột của mình bị đánh, vừa định xông lên thì liền bị Phong Cẩm Thành nhanh tay bắt được, chau mày mà nói: “Thế nào? Hai chị em nhà cô muốn bắt nạt vợ tôi sao?".

    Trương Lộ tức giận hai mắt đỏ bừng, nước mắt cũng sắp lăn xuống: “Phong Cẩm Thành anh có biết lý lẽ hay không vậy, chị gái của tôi dù sao cũng là mẹ kế của cô ta. . . . . .".

    Phong Cẩm Thành ra sức dùng tay ấn cô ngồi xuống ghế, khẽ cúi đầu nói với Trương Lộ: “Tại sao tôi lại không hiểu lý lẽ chứ, chị của cô hại cha vợ của tôi xuất huyết não phải nhập viện, vợ của tôi báo thù cũng không được sao, vả lại chị của cô rất muốn cùng cha vợ tôi ly hôn, mấy người cùng Phong Cẩm Thành tôi còn có quan hệ gì nữa chứ".

    Trương Lộ ngạc nhiên nhìn anh, giống như vào giờ phút này cô mới nhìn rõ người đàn ông Phong Cẩm Thành này vậy, một đôi mắt trong sáng tràn đầy nước mắt, chỉ tiếc Phong Cẩm Thành không chút cử động.

    Phong Cẩm Thành xoay người sang chỗ khác liền lôi léo đồng thời ôm lấy Kê Thanh, Trương Yến từ trên mặt đất cũng đứng dậy, đã tách hai người ra, Trương Lộ vội vàng chạy lại đỡ Trương Yến đang rất nhếch nhác, Kê Thanh vẫn còn rất tức giận, quyết không tha còn chỉ vào Trương Yến mà nói: “Bà mau ly hôn với cha của tôi đi, nếu không tôi sẽ lên mạng rêu rao gian tình của bà với cái tên Tiểu Vũ gì đó trong đoàn làm phim, tôi sẽ để cho nhân dân cả nước đều biết đến bộ mặt gian phu dâm phụ của bà . . . . . .".

    "Sau đó thì sao? Sau đó thì sao nữa?". Tử Thấm kéo tay của Kê Thanh không ngừng lắc, khuôn mặt nhỏ nhắn hưng phấn cũng đỏ lên, Kê Thanh không khỏi bật cười: “Sau đó mấy chị em của bà ta cũng phải nhịn mà cho qua!".

    Cuộc giải phẫu của cha cô rất thành công, sau khi bệnh tình đã ổn định liền xuất viện, sau đó ly hôn với Trương Yến. Khi đó Kê Thanh mới thở phào nhẹ nhõm, mới yên tâm chạy đến chỗ của Tử Thấm nghỉ đông. Sau khi đến thành phố B Kê Thanh liền đem những chuyện đã xảy ra cùng chuyện tư mật của cô kể cho Tử Thấm nghe, ai ngờ Tử Thấm rất hứng thú với chuyện này, cô không những lắng nghe mà còn cùng bình luận nữa.

    Tử Thấm ngồi bên cạnh Kê Thanh, nhìn lên rồi nhìn xuống hồi lâu đánh giá Kê Thanh: “Những chuyện này tôi đã biết rõ rồi, bây giờ cậu có phải nên cho tôi biết người đàn ông của cậu như thế nào không?".

    Nhắc tới Phong Cẩm Thành, sắc mặt của Kê Thanh có chút cổ quái, lúc cha xuất viện, lại cùng Trương Yến ly hôn, khoảng thời gian này cô rất bận thật sự không có cùng Phong Cẩm Thành nói chuyện, hơn nữa trong lòng của người đàn ông này nghĩ gì cô thật không thể đoán ra được, tình huống bây giờ của hai người coi như là đóng băng đi, cô cứ ở trong phòng của Tiểu Tuyết, còn Phong Cẩm Thành cũng không có ép buộc cô phải thực hiện nghĩa vụ vợ chồng, chỉ có điều ánh mắt của Phong Cẩm Thành nhìn cô có chút kỳ lạ.

    Kê Thanh nghĩ đến điểm này, không khỏi nhỏ giọng nói: “Lúc mới kết hôn, anh ấy luôn muốn vợ của mình phải là người phụ nữ biết nghe lời, còn những điều kiện và tiêu chuẩn khác có thể không cần đến, nhưng quan trọng là phải hiền lành, đôi khi sẽ phải giả câm vờ điếc với những chuyện bên ngoài của anh ấy, chuyện xảy ra có lẽ tôi đã phá vỡ những yêu cầu căn bản của anh ấy rồi, hiện tại cuộc hôn nhân này đối với chúng tôi mà nói thật sự bế tắc".

    Tử Thấm trầm mặc một hồi lâu: “Kê Thanh cậu còn thương anh ấy không?". Tuy là một câu hỏi, nhưng lời của Tử Thấm lại có vẻ khẳng định. Thương anh thì sao? Đây chính là chuyện rối rắm nhất của Kê Thanh. Phong Cẩm Thành quá ưu tú, quá chói lóa, trong mắt phụ nữ Phong Cẩm Thành như một miếng bánh ngọt mới ra lò, hình dáng bề ngoài hấp dẫn người nhìn, mùi vị thơm phức khiến người khác muốn ăn, mặc dù Kê Thanh đã mua và cầm ở trong tay, đối với những người cực kỳ đói khát mà nói, thì cũng rất đáng giá để mạo hiểm cướp đoạt, phí hết tâm tư đồng thời cũng dùng hết thủ đoạn để đối phó với người phụ nữ đang sở hữu người này. Cô yêu thương anh cũng cảm thấy mệt mỏi, chi bằng không thương có lẽ sẽ thoải mái hơn.

    Tử Thấm cảm thấy biểu tình của bạn tốt vô cùng nặng nề rối rắm, vì vậy liền trêu ghẹo nói: “Nếu như mà tôi là đàn ông, gặp lại cậu như vậy, gặp chuyện không vừa lòng mà dùng bạo lực để xử lý, khẳng định trong nháy mắt là bị cậu hấp dẫn ngay, không chừng cũng bị hút mất hồn. Kê Thanh đàn ông rất khó nói, cậu càng không quan tâm đến người đó, thì người ta càng thích cậu hơn, với lại cậu vừa lộ nguyên hình, Phong Cẩm Thành có chút không quen thôi, nói không chừng người đàn ông đó thật sự yêu cậu".

    Kê Thanh sửng sốt một chút mới tỉnh táo lại, nhào qua tìm nách của Tử Thấm, hòng làm Tử Thấm nhột: “Cậu đừng tưởng tôi khờ khạo, tôi biết rõ hết đó, cậu đừng hòng làm hại tôi, hãy xem Cửu Âm Bạch Cốt Trảo của tôi đây. . . . . .".

    "A. . . . Thanh Thanh . . . . .Thanh Thanh tốt bụng, tôi biết tôi sai rồi, dừng lại đi . . . . . .".

    Tử Thấm thật nhanh nhảy dựng lên, hai người giằng co trên ghế sofa, tiếng cười cùng tiếng thét chói tai của hai cô gái không sầu không lo lắng liên tiếp được phát ra, truyền tới tai của Phong Cẩm Thành đang ở ngoài cửa, anh không khỏi khẽ ngơ ngẩn, Kê Thanh nhanh như vậy đã vui vẻ trở lại, hình như anh chưa từng thấy qua.

    Trên thực tế, nếu theo chẩn đoán của ngành y thì trạng thái hiện tại của Phong Cẩm Thành là một loại mê mang, người vợ Kê Thanh mà anh cho rằng hết sức quen thuộc này chợt trở nên xa lạ. Phong Cẩm Thành gần đây cũng có suy nghĩ qua, có phải mình đang nuôi một con thỏ nhỏ ở trong nhà hay không, hay đó là một con hổ móng có vuốt nhọn hoắc, chẳng qua là con hổ này khéo léo khoác lên mình một tấm áo da thỏ thôi.
     
  15. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 34:
    Xe vừa rẽ vào đại viện, chỉ thấy vài đứa trẻ ở khu đất trống bên kia cửa lớn đang chơi, ở giữa là vài cậu bé lớn hơn, cầm hương trong tay, cẩn thận đốt pháo trên mặt đất, chung quanh xa xa chỗ phía chân tường, có vài cô bé mặc quần áo xinh đẹp đứng đó, hai tay ôm tai, dáng vẻ muốn xem lại không dám nhìn, làm Kê Thanh không khỏi nhớ tới chính mình hồi bé.

    Khi đó ở trong con ngõ nhỏ cùng cha mẹ, tới ngày mồng tám tháng chạp, toàn bộ ngõ nhỏ đều tràn ngập hương vị niên kỉ, khi đó cô vung vẩy bím tóc, giống như cái đuôi nhỏ, chạy sau mông mấy thằng bé trong ngõ chơi đùa, một bên chạy, một bên hát: "Bé con bé con đừng tham, qua ngày mồng tám tháng chạp chính là năm mới; cháo mồng tám tháng chạp, uống vài ngày, tràn khắp hai mươi ba; hai mươi ba, dính kẹo mạch nha; hai mươi tư quét dọn nhà cửa; hai mươi lăm, đậu hũ đông; hai mươi sáu, đi mua thịt; hai mươi bảy, làm thịt gà; hai mươi tám, nhào bột; hai mươi chín, hấp bánh bao; tối ba mươi nấu một đêm; mùng một, mồng hai đầy đường đi...".

    Hồi đó tuy thiếu thốn vật chất, lại không buồn không lo, hiện tại nhớ đến, trong lòng đúng là khó có thể quên được. Phong Cẩm Thành đỗ xe vào một bên, lúc Kê Thanh còn đang xuất thần, Phong Cẩm Thành đã đẩy cửa xuống xe.

    "Chú Cẩm Thành, chú Cẩm Thành...". Thanh âm quen thuộc vang lên, khiến Kê Thanh nhìn lại. Trong vài đứa nhỏ đang nổ pháo, túm tụm vây quanh chính là tiểu bá vương Diệp gia Diệp Hồng Kỳ, bởi vì nhỏ hơn so với mấy đứa trẻ xung quanh, cái đầu cũng nhỏ, nên vừa rồi Kê Thanh không phát hiện nhóc con hoạt bát hết sức nghịch ngợm lại thông minh kia.

    Phong Cẩm Thành từ xa nhìn Diệp Hồng Kỳ, không khỏi nhớ đến bốn anh em bọn họ hồi còn nhỏ. Thằng nhóc Diệp Hồng Kỳ này nhìn qua nhỏ tuổi nhất, lại như vua của đám nhóc kia, vài đứa lớn đứa nhỏ bên cạnh đều cúi đầu nói gì nghe nấy với nó, lại liếc mắt một cái, vài cô nhóc đứng bên kia chân tường ánh mắt sáng lòe lòe, Phong Cẩm Thành không khỏi vui vẻ, thật đúng cho câu, rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, chuột sinh con sẽ đào động, thằng nhóc Diệp Hồng Kỳ này cùng với cha nó quả thực từ một khuôn mà khắc ra.

    Diệp Hồng Kỳ đã sớm thấy xe Phong Cẩm Thành tiến vào đại viện, đây chính là mục đích nó mong chờ từ sáng tới giờ, thứ nhất là phải cầm được lì xì, lúc này thấy Phong Cẩm Thành xuống xe, cái chân nhỏ chạy nhanh, hùng hục chạy tới: "Chú Phong năm mới khỏe, chúc phát tài, mọi sự như ý, Hồng Kỳ chúc chú năm mới ...", Nói năng lưu loát, làm Phong Cẩm Thành thật vui vẻ.

    Phong Cẩm Thành sờ sờ đầu thằng bé, đưa lì xì đã sớm chuẩn bị tốt đưa cho nó, nhìn thằng bé rút ra một xấp chỉnh tề từ ba lô sau lưng, xem xét phong bao thật dày, để lên trên cùng, dùng dây chun buộc lại, rồi lần nữa thả vào ba lô, còn cẩn thận kéo khóa, cuối cùng còn cái dáng tham tiền vỗ vỗ túi, Phong Cẩm Thành không khỏi cười nói: "Nhóc con ngài mới tí tuổi đầu mà đã biết vơ vét của cải, sáng sớm đứng trước cửa thế này, cũng không sợ lạnh, được rồi, mau về thôi! Tuyết cũng rơi rồi".

    Diệp Hồng Kỳ lắc lắc đầu như trống bỏi: "Không được, không được, cháu còn phải chờ chú Hồ Quân nữa, còn mỗi chú ấy thôi". Nói xong, mắt quét qua Kê Thanh đang xuống xe bên kia, vội vàng chạy qua, rất lễ phép nói câu: "Chúc dì năm mới khỏe". Kê Thanh cũng không khỏi nở nụ cười, sờ sờ đầu Hồng Kỳ, vừa muốn lấy lì xì, Phong Cẩm Thành đã đi qua: "Được rồi đi thôi! Nhóc tham tiền, cha con ngày bé cũng không thế này, sao con lại thành cái dây xâu tiền như thế chứ?". Tiểu Hồng Kỳ cười hắc hắc, đột nhiên thốt ra một câu: "Chú Cẩm Thành, chúc chú năm mới sớm sinh quý tử". Nói xong, xoay người chạy.

    Phong Cẩm Thành ngạc nhiên nửa ngày, nghiêng đầu nhìn vợ anh một cái, tâm tư rung động, mấy ngày nay. Phong Cẩm Thành thật có nỗi khổ không thể nói, ngay từ đầu bị bộ dáng bùng nổ của vợ anh làm sợ hết hồn, sau đó qua lại cảm thấy vợ anh thật đáng yêu, so với cái tính yếu đuối đá ba cái không ra cái rắm gì kia, Kê Thanh như vậy thật hăng hái, thật thoải mái, nhưng với anh vẫn thủy chung bế tắc.

    Từ sau lần cãi nhau trước, cô không ở phòng Tiểu Tuyết thì cũng ở phòng cho khách, ngay cả cái vạt áo của vợ anh cũng không sờ được. Phong Cẩm Thành hiện giờ đặc biệt hiểu được Hồ Quân, cái tư vị vợ ngay trước mặt mà không thể ăn này, thật mẹ nó làm đàn ông không chịu được, nhưng cái cục diện bế tắc này, Phong Cẩm Thành thế nhưng có chút không dám đánh vỡ, không biết vì sao? Anh cảm thấy, nếu lúc này anh dồn ép vợ, làm không tốt liền gà bay trứng vỡ, cho nên trước khi nghĩ ra cụ thể chiêu thức hữu hiệu, anh chỉ có thể chịu đựng.

    Vừa rồi được Hồng Kỳ nhắc cho tỉnh, Phong Cẩm Thành bắt đầu cân nhắc, sinh cho Tiểu Tuyết em trai em gái là một ý kiến hay, tục ngữ nói đúng, vợ chồng không nên cách đêm thù hằn, đầu giường ầm ỹ, cuối giường hòa hợp. Ở nhà, vợ anh có thể ở phòng khác trốn anh, nhưng hôm nay là giao thừa, sau khi đón giao thừa xong, phải ở lại đại viện, vợ anh có muốn trốn cũng không được, đến lúc đó đóng cửa cùng vợ làm chuyện chính sự, cũng không phải hy vọng xa vời gì.

    Nghĩ vậy, Phong Cẩm Thành đột nhiên cảm thấy, cơn nghẹn □ hơn một tháng trong lòng kia liền hừng hực thiêu lên, thiêu đến máu cả người anh đều sôi trào, trời mùa đông tuyết rơi, anh ngược lại hé ra khuôn mặt tuấn tú đỏ hồng, nổi bật trong trời tuyết, nhìn mà có chút quỷ dị.

    Kê Thanh liếc mắt nhìn anh, có chút ngây người, mặc kệ lúc nào, Phong Cẩm Thành người đàn ông này đều có tư thái khuynh quốc khuynh thành, hơn nữa hiện giờ, khuôn mặt tuấn mỹ kia, nhan sắc đỏ bừng, xinh đẹp người người oán trách. Kê Thanh không khỏi âm thầm thở dài, sao bản thân cũng không qua được đâu, gả cho một người đàn ông như vậy, đối với bản thân là phụ nữ không lúc nào không chịu đả kích, chẳng qua ánh mắt kia của anh...

    Kê Thanh dời ánh mắt, mở cửa lên xe, không biết có phải Phong Cẩm Thành nhìn nhầm, hay là do đi đứng không bình thường, đều cảm thấy tư thế kéo cửa xe của vợ anh, cũng lộ ra vẻ đẹp kiên cường như vậy. Cho nên nói, bạn học Tử Thấm của chúng ta thật sự là thần tiên, một câu liền thành sự thật, Kê Thanh này vừa lộ nguyên hình liền câu luôn Phong Cẩm Thành, nhưng Kê Thanh càng phá bình đập đổ, Phong Cẩm Thành càng nhiệt tình hơn.

    Chẳng qua Phong Cẩm Thành dù sao cũng là động vật ăn thịt, cho nên mặc kệ Kê Thanh là thỏ hay hổ nhỏ, đều sẽ vào cái miệng của anh. Kê Thanh tự nhiên không biết Phong Cẩm Thành tính kế, cô chỉ trông ngóng muốn nhìn thấy Tiểu Tuyết, một tháng này vì chuyện của cha, Tiểu Tuyết vẫn ở bên người nhị lão Phong gia, trong lòng thật nhớ.

    Xe dừng lại bên ngoài khu nhà, Kê Thanh liền vội vàng xuống xe, có chút sốt ruột, hơn nữa tuyết rơi, mặt đất có chút ẩm ướt, dưới chân trượt một cái liền ngã, Kê Thanh a một tiếng, thân mình ngửa một cái, vừa vặn được Phong Cẩm Thành ở đằng sau đỡ được.

    Phong Cẩm Thành thuận thế ôm vợ vào ngực, trên mặt tuy rằng duy trì vẻ tao nhã sơ đạm, lại ôm vô cùng chắc chắn... Cửa lớn lúc này mở ra, Phong phu nhân ôm Tiểu Tuyết đi tới, nhìn thấy tư thế thân mật của vợ chồng son, tâm tư treo mấy ngày nay rốt cục cũng ổn định lại.

    Lúc trước coi trọng Kê Thanh, chính là cảm thấy đứa nhỏ này mặc dù không biết ăn nói khéo léo, nhưng nhu thuận giản dị, hơn nữa, Phong phu nhân từ sớm đã nhìn ra Kê Thanh thích Phong Cẩm Thành, trong tình huống có Cẩm Thành, cô bé thích đứng góc khuất nhất, thời điểm thừa dịp không ai chú ý, vụng trộm liếc mắt một cái, điển hình của cô gái đang yêu thầm, đặc biệt đáng yêu.

    Con là bà sinh, đương nhiên biết rõ tính tình, Cẩm Thành tính tình lạnh lùng, ngoại trừ người nhà cùng vài đứa bạn lớn lên từ nhỏ, vào tới mắt thằng bé, lên được tim nó, người khác thật không dễ dàng, cả vợ cũng như thế.

    Phong phu nhân khi đó thực sầu chẳng xong, cũng may có Kê Thanh, mặc dù còn lạnh lùng sơ đạm, nhưng vợ tâm nóng, cuộc sống cũng không phải quá nóng hổi, dù sao lòng người đều là thịt, hai người vừa mới kết hôn, Phong phu nhân thật cho rằng mình nghĩ sai, sau nhìn vợ chồng son thân thiết hơn, có chút cử án tề mi như vậy, mới thả tâm, đáng tiếc phần tâm này còn chưa kiên định, con dâu lại đột nhiên rời đi.

    Suốt hai năm, người già bọn họ một bên nhìn mà vội muốn chết, cũng may rốt cuộc cũng mang con dâu trông mong trở về, còn nhân tiện thêm một cô cháu gái hoạt bát đáng yên, Phong phu nhân vui vẻ không khép miệng được, cuộc sống này rốt cuộc cũng trôi chảy rồi! Nhưng báo chí lại quấy nhiễu lên.

    Chị em Trương Yến Trương Lộ, ban đầu xem xét còn không có trở ngại, nhưng sau đó cái tâm công lợi lộ ra, Phong phu nhân rất không vui, người phụ nữ kia tâm công lợi quá nặng, nào có vẻ muốn yên ổn sống qua ngày, nhưng cô ta không muốn sống, cũng đừng liên lụy người khác. Hồi trước Cẩm Thành chưa kết hôn, quen biết bạn bè thì không sao, nhưng sau đó cũng biết người ta vợ có con cũng sinh rồi, cô ta còn thay đổi biện pháp thân cận, vợ cả lẫn lộn không hơn, thế nào cũng phải làm tiểu tam, phụ nữ như vậy, càng làm Phong phu nhân nhìn không nổi.

    Bị báo nói lung tung, con dâu nghĩ thế nào còn chưa biết chừng, trong lòng đang nghĩ đến, nghe tiếng xe bên ngoài, vội vàng ôm Tiểu Tuyết đi ra, vừa ra đến cửa liền thấy bộ dáng vợ chồng son như vậy, Phong phu nhân không khỏi mặt mày hớn hở, thật may ý đồ của Trương Lộ không thực hiện được.

    Tiểu Tuyết mắt to chớp chớp vỗ tay kêu lên: "Mẹ không biết xấu hổ, không biết xấu hổ, lớn như vậy, còn để cho ba ba ôm...". Bị con gái cười nhạo Kê Thanh mặt hơi hơi đỏ lên, vội vàng giãy khỏi Phong Cẩm Thành, bé con chu cái miệng, thân hình nhỏ nhắn với với hướng tới chỗ Phong Cẩm Thành, Phong phu nhân thấy bé giãy dụa, đơn giản để tiểu nha đầu xuống mặt đất.

    Tiểu nha đầu đi một đôi giày nhỏ mới tinh, đạp trên đất chạy tới bên chân Phong Cẩm Thành, cánh tay nhỏ ôm lấy đùi Phong Cẩm Thành, xấp thanh nói: "Tiểu Tuyết cũng muốn ba ba ôm, Tiểu Tuyết cũng muốn ba ba ôm...". Thanh âm thanh thúy hết sức mềm mại, khuôn mặt nhỏ ngước lên, cái miệng bĩu lại, khá là bá đạo.

    Dáng vẻ kia, trong nháy mắt, Phong Cẩm Thành giống như nhìn thấy thời điểm vợ anh phát uy, cho nên nói, mấy thứ di truyền có đôi khi rất vi diệu.

    Phong Cẩm Thành liếc Kê Thanh một cái, khom lưng ôm tiểu nha đầu lên đong đưa hai cái: "Được rồi! Đừng nói ôm, nha đầu bảo bối nhà ta bắt ba ba khiêng cũng được". Nói xong, khiêng tiểu nha đầu lên cổ vào cửa, tiểu nha đầu cười khanh khách giống như người điên vậy… (aoi: chính xác là ‘điên’ ạ =3= tác giả thật là ba trấm…)
     
  16. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 35:
    Phong gia qua năm mới rất truyền thống, giống như mọi gia đình khác, ngày ba mươi buổi tối này cũng bận làm bữa cơm tất niên, Kê Thanh làm con dâu, đương nhiên không thể nhàn rỗi, mặc dù tay nghề nấu nướng bình thường, nhưng làm trợ thủ thì vẫn dư sức.

    Kê Thanh vào cửa, vén tay áo lên chuẩn bị vào phòng bếp giúp đỡ, lại bị mẹ chồng đẩy đẩy đi ra: "Nơi này không cần con, con ra phòng khách dỗ Tiểu Tuyết đi! Hai ông lớn kia dù sao cũng là đàn ông cẩu thả lơ là, chơi một lát với Tiểu Tuyết còn được, một lúc sau, bọn họ không phiền, tiểu nha đầu cũng muốn phiền".

    Kê Thanh lướt mắt qua phòng bếp, dì giúp việc và bảo mẫu của Tiểu Tuyết đều ở bên trong, bản thân lại đi vào xác thực có chút chật chội, liền gật gật đầu trở về. Trong phòng khách kia cha và con gái hai người đang chơi đùa rất vui vẻ, trên đất là một đống đồ chơi xếp hình bằng gỗ, bàn tay xinh đẹp linh hoạt của Phong Cẩm Thành rất nhanh đã xếp xong một tòa thành đồ sộ, ôm lấy Tiểu Tuyết đặt sau tòa thành: "Đây là tòa thành của công chúa Tiểu Tuyết chúng ta, ba ba giỏi không nào?".

    Tiểu Tuyết vẻ mặt sùng bái nhìn anh, bỗng nhiên mắt to chớp chớp, cái miệng nhỏ nhắn dẹt xuống: "Ba ba tuyệt quá, nhưng vì sao không có hoàng tử, trong tòa thành công chúa đều có hoàng tử ...".

    "A...". Phong Cẩm Thành vẻ mặt kinh ngạc, Kê Thanh nhịn không được muốn cười lên, Phong thủ trưởng buông tờ báo trong tay, buồn cười nhìn con, vẫy tay giải vây: "Tiểu tuyết đến đây, ra chỗ ông nội, ông nội kể chuyện cổ tích cho con nhé?".

    Tiểu Tuyết vừa nghe đến chuyện cổ tích, đứng lên thật nhanh chạy tới, cái đầu chui vào lòng ông nội: "Ông nội kể chuyện cổ tích, kể chuyện cổ tích, Tiểu Tuyết muốn nghe Người đẹp ngủ...".

    "Được, được, ông nội kể Người đẹp ngủ cho con...". Phong thủ trưởng dỗ cháu gái, lấy quyển truyện cổ tích ở bên cạnh mở ra, đọc cho Tiểu Tuyết: "Thật lâu trước kia có một vị quốc vương cùng hoàng hậu...". Đọc truyện cổ tích thiếu nhi ngây thơ như vậy, mặc dù Phong thủ trưởng cố gắng mềm giọng, nhưng nghe qua vẫn cứng ngắc có chút không được tự nhiên.

    Tiểu Tuyết hiển nhiên không hài lòng, bĩu môi ngửa đầu, rất bất mãn kháng nghị: "Ông nội, ông nội, ông kể không dễ nghe chút nào...". Kê Thanh không khỏi mỉm cười, cha chồng cô sống kiếp quân lữ hơn nửa đời người, khi nào lại đọc truyện cổ tích ngây thơ như vậy, còn bị tiểu nha đầu ghét bỏ, Kê Thanh nhìn không được, đi tới nói: "Tiểu tuyết, mẹ kể cho con được không?".

    Tiểu nha đầu nhếch môi, nở nụ cười thật to, dùng dức gật gật đầu: "Dạ, mẹ kể hay nhất". Kê Thanh ôm lấy bé, ngồi lên ghế mềm phía trước cửa sổ, ôm con gái vào ngực, cầm quyển truyện bắt đầu kể: "Thật lâu trước kia có một vị quốc vương cùng hoàng hậu...".

    Phong Cẩm Thành ngồi trên sô pha, bình tĩnh nhìn vợ và con gái bên cửa sổ, có chút xuất thần. Kê Thanh kể chuyện cho con gái, cả người tràn đầy hơi thở mềm mại của người mẹ, làm sự sắc sảo lần đó của cô nháy mắt lui xuống, nhìn qua thật dịu dàng im lặng, càng nhìn, trái tim Phong Cẩm Thành cũng không khỏi mềm xuống...

    Phong thủ trưởng nhìn tình huống của con trai và vợ, không khỏi âm thầm gật đầu, có vẻ bạn già lo lắng thừa rồi, ông nhìn vợ chồng son này chính là đang trong cảnh đẹp đâu?

    Ăn xong bữa cơm tất niên, tuyết rơi lớn hơn, từng bông từng bông tuyết lớn, từ trên trời bay xuống đáp lên chiếc đèn lồng màu đỏ lớn ngoài cửa, làm hương vị giao thừa càng sâu sắc, đứng dưới cửa sổ, giống như có thể nghe được thanh âm tuyết rơi cùng tiếng pháo hoa thỉnh thoảng nổ giữa trời đêm, hết sức xinh đẹp.

    Bên kia trong chiếc tivi treo tường tiết mục cuối năm tiến hành hết sức khí thế, Kê Thanh cúi đầu nhìn Tiểu Tuyết trong lòng, đã muốn ngáp ngắn ngáp dài, ánh mắt mở mở đóng đóng, tần suất ngày càng chậm.

    Phong phu nhân nhìn nhìn tiểu nha đầu, nhỏ giọng nói: "Được rồi, trẻ con thức thế nào được, buồn ngủ thì đi ngủ! Đừng ép con bé".

    "Bà nội, bà nội...". Tiểu nha đầu đại khái quen được bà nội dỗ ngủ, lúc này đang khó chịu, vừa nghe gặp được tiếng bà, cánh tay nhỏ mở ra, xấp thanh làm nũng: "Bà nội, Tiểu Tuyết muốn ngủ ngủ...". Thanh âm mềm nhũn có chút ủy khuất.

    Phong phu nhân vội vàng đỡ cháu: "Được, được, chúng ta đi ngủ ngủ...". Ôm Tiểu Tuyết đi vào phòng. Kê Thanh chợt thấy mệt không chịu được, cũng có chút buồn ngủ, tối năm trước cô có thể thức, năm nay không biết làm sao vậy? Mới mười giờ đã thức không nổi, đơn giản ngồi ở sô pha bên cửa sổ, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, nghĩ muốn nghỉ ngơi trong chốc lát.

    Nhưng chỉ một lúc, liền không tự chủ được ngủ luôn, ngủ thật sự sâu, sâu đến được Phong Cẩm Thành ôm lên phòng ngủ trên tầng, đặt lên giường cũng không tỉnh lại, chỉ lật người rầm rì hai tiếng, lại đã ngủ.

    Tướng ngủ của Kê Thanh cũng không quy củ, trước kia Phong Cẩm Thành không có chú ý qua, hiện tại mới phát hiện, dáng vẻ khi ngủ của vợ anh, giống như cô gái nhỏ chưa lớn vậy.

    Hôm nay Kê Thanh ăn mặc rất được, áo đơn lông dê màu trắng, phía dưới là tất váy lông dê đỏ thẫm, tóc dài trơn bóng, phía đuôi hơn uốn cong, rất hợp với khuôn mặt thanh tú trắng noãn, tuổi trẻ quyến rũ, pha chút phong tình.

    Quần áo là do Phong Cẩm Thành chọn, nhưng mặc trên người vợ anh lại không nghĩ đạt tới hiệu quả kinh diễm lòng người như vậy, hơn nữa lúc này, Kê Thanh ngủ say trở mình, bắp đùi trực tiếp vắt qua, tư thế như vậy làm cảnh xuân trước ngực giữa hai chân cô, chợt ẩn hiện...

    Ánh mắt Phong Cẩm Thành theo cái miệng nhỏ hơi chu lên của vợ anh trượt xuống... đường cong chiếc gáy duyên dáng... xương quai xanh từ chỗ cổ áo theo hơi thở cô phập phồng... Bờ ngực cao vút...

    Phong Cẩm Thành chợt thấy miệng khô lưỡi khô, nghẹn** nhiều ngày, yên lặng không một tiếng động bùng nổ, uy lực cường đại đến mức Phong Cẩm Thành không nhịn được, đương nhiên, anh cũng không muốn nhịn nữa, một tháng đã là cực hạn của anh, lại tiếp tục nhịn nữa, Phong Cẩm Thành cảm thấy, bản thân chưa muốn cũng sắp bị liệt dương, hai ngày trước, anh thậm chí giống như thằng nhóc mới lớn cái chuyện mộng tinh* mất mặt như vậy, làm Phong Cẩm Thành rất là bực mình.

    (*anh mơ xxoo a bê cê a bờ cờ và thế là …. *smile*] mọi người tự hiểu nhóa)

    Phong Cẩm Thành ngay cả nghĩ cũng không thèm, tay phải đưa ra cởi quần áo Kê Thanh ra, rất nhẹ, rất chậm, lại rất thuần thục, thực ra Phong Cẩm Thành cũng cởi không được, nếu vợ anh tỉnh, có phản kháng hay không, dù sao hai người cũng đang trong kỳ chiến tranh lạnh, tuy rằng là vợ anh đơn phương khởi xướng, nhưng tiến hành đã hơn tháng rồi cũng thành thật, cho nên, loại chuyện này tuy rằng có chút lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, anh cũng bất chấp, dù sao cứ làm đi, vợ anh từ ngày mai, sẽ không nghĩ chặn anh ngoài cửa nữa.

    Cho nên nói, người đàn ông Phong Cẩm Thành này quá mức giảo hoạt, Kê Thanh của anh nói, cũng coi như hợp lẽ, dù sao con hổ nhỏ cũng đấu không lại hồ ly tinh tu luyện ngàn năm, cấp bậc còn kém xa lắm.

    Kê Thanh là phụ nữ, cũng có nhu cầu bình thường của phụ nữ, hơn nữa mấy lần bị Phong Cẩm Thành thanh toán sau hai năm, độ mẫn cảm của thân thể tăng lên không ít, mà người đàn ông Phong Cẩm Thành này một khi muốn quyết tâm lấy lòng phụ nữ, thủ đoạn đó, Kê Thanh sao có thể đỡ nổi.

    Kê Thanh đang ngủ bị Phong Cẩm Thành lột sạch... Môi Phong Cẩm Thành hôn lên miệng cô hai cái, trằn trọc đi xuống, thong thả nhẹ gặm cắn, cung độ rất nhỏ, nhẹ tựa lông hồng, làm Kê Thanh đang chìm trong mộng cảnh, mặc dù ý thức không tỉnh, thân thể không tự chủ được bắt đầu run rẩy...

    Kê Thanh hoảng hốt cảm thấy, bản thân đang trong một giấc mộng xuân, trong hai năm tách ra khỏi Phong Cẩm Thành, cô cũng đã mơ như vậy, chỉ là xa lắm không đẹp được như hiện giờ, nhân vật chính tuy rằng không đổi, nhưng Phong Cẩm Thành lần này, lại vô cùng dịu dàng, dịu dàng làm Kê Thanh không muốn tỉnh lại, thầm nghĩ nhắm mắt từ từ cảm nhận sự dịu dàng khó có được của anh.

    Sự run rẩy tốt đẹp này sao có thể rõ nét chân thật như vậy... đôi môi mềm mại của Phong Cẩm Thành dừng trên da thịt cô, độ ấm trong nháy mắt kia, dọc theo cổ cô, uốn lượn đi xuống, ở xương quai xanh thoáng dừng, rồi dừng trước ngực cô...

    Kê Thanh có thể cảm nhận rõ ràng, sự mút mát của lưỡi anh, rất nhẹ, lại làm □ trong cơ thể cô nháy mắt tăng vọt, môi anh không dừng ở một nơi quá lâu, mà tiếp tục chạy xuống... Khi lưỡi anh đưa vào cái lỗ nhỏ trên bụng cô, Kê Thanh khó nhịn bắt đầu rên rỉ, tiếng rên rỉ của cô có chút trầm thấp mềm nhũn, có chút buồn bực, áp lực, lại mang theo ** dày đặc không thể phát tiết, giống như một con thú nhỏ hạ mình kêu rên.

    Phong Cẩm Thành hơi ngẩng đầu liếc nhìn vợ, mắt nhắm chặt, giống như còn đang chìm trong giấc mơ, thân thể đã hơn cong lên, da thịt cả người nổi lên một tầng mồ hôi ở dưới ánh đèn phát ra một tầng sáng hồng nhạt ướt át, sống sắc sinh hương...

    Mà phía dưới thắt lưng xinh đẹp của cô là đôi chân dài cân xứng, vẫn gắt gao khép chặt, chiếc quần lót ren nửa trong suốt căn bản không che được cảnh xuân bên trong, nụ hoa trong rừng cỏ âm u bí mật như ẩn như hiện...

    Phong Cẩm Thành gần như có chút không chịu nổi, đem mảnh vải cuối cùng này chậm rãi cởi ra... Trong nháy mắt một luồng chỉ bạc óng ánh theo đó dính ra, thoạt nhìn vô cùng **...

    Bàn tay Phong Cẩm Thành duỗi đi vào, chạm tay vào thủy triều ẩm ướt, ngón tay còn chưa đưa vào, đã bị chân vợ anh đột nhiên kẹp chặt, chen chúc một chỗ.

    Chân vợ anh kẹp rất chặt, nhưng miệng lại rầm rì rên rỉ giống như lên quãng tám. Phong Cẩm Thành hơi hơi thở dài, vợ anh cùng anh làm chuyện này luôn không được tự nhiên, sẽ không vui vẻ thuận theo anh.

    Nghĩ đến đây, Phong Cẩm Thành bất mãn khẽ cắn môi, bỗng nhiên nổi lên ý xấu, cũng không cứng rắn tách chân cô ra, mà cúi đầu dán môi mỏng lên, bắt đầu hoặc nặng hoặc nhẹ liếm khu rừng cỏ phía dưới, nơi hạt châu yếu đuối mẫn cảm nhất kia...

    Kích thích trực tiếp như vậy, mang Kê Thanh từ trong mộng xuân hoàn toàn tỉnh lại. Kê Thanh mơ mơ màng màng mở mắt ra, còn chưa rõ ràng tình huống, đã bị phía dưới kịch liệt kích thích, không khỏi hừ vài tiếng.Vừa cúi đầu liền nhìn thấy lão đại đang đâm đầu vào giữa chân mình, Kê Thanh a một tiếng.

    Kê Thanh còn chưa phục hồi lại tinh thần, chân của cô đã bị Phong Cẩm Thành cường ngạnh mở ra, mà môi anh lại trực tiếp khóa tại nơi tư mật nhất của cô, cái lưỡi giống như thay thế bộ phận nào đó của anh bắt đầu ra vào, tần suất càng lúc càng nhanh...

    Kê Thanh liều mạng muốn khép chân lại, lại bất đắc dĩ không còn chút khí lực nào, chỉ cảm thấy thân dưới dâng lên cảm giác trống rỗng khổ sở, loại trống rỗng này nếu không được lấp đầy, cô sẽ đói khát mà chết, ** có thể khiến người hoàn toàn mất đi lý trí, lý trí của Kê Thanh căn bản chưa kịp thu lại, đã bị Phong Cẩm Thành trực tiếp đưa lên đám mây...
     
  17. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 36:
    Tâm tình của Kê Thanh bây giờ như theo đám mây chậm rãi bay xuống, nhìn bên môi Phong Cẩm Thành còn vương chút ngân tuyến. Anh tiếp tục cúi người xuống hôn lên môi của cô, khiến máu toàn thân của cô trong nháy mắt nóng lên, giống như đang dồn về não vậy, đầu cô ong ong vang lên...

    Chính bản thân mình như vậy nên mới để tên đàn ông này thực hiện được ý đồ, sau khi cô bị anh hạ gục và đưa cô lên đến đỉnh, thậm chí dư vị sung sướng kia còn chưa hết, anh đã lại tiếp tục, không có chút ngừng lại nghỉ ngơi. Nếu cô được nói lời thành thật, cô cũng phải thừa nhận, lúc này thật sự cô cũng không muốn để Phong Cẩm Thành ngừng lại chút nào, cô muốn anh tiếp tục xông lên.

    Thân thể buông lỏng nhưng trong đầu còn lại chút lý trí đang bắt đầu giằng co, chỉ tiếc Phong Cẩm Thành không để cho cô nhiều thời gian, ở thời điểm cô đang mâu thuẫn cùng rối rắm, thì Phong Cẩm Thành đã muốn đứng dậy.

    Anh đứng ở đuôi giường, dùng bàn tay to nắm lấy mắt cá chân mảnh khảnh của cô, dùng một chút sức nâng cao. . . Phong Cẩm Thành chen chúc giữa hai chân của Kê Thanh, đem hai chân của cô vòng qua thắt lưng của mình, sau đó toàn thân kích động mà tiến vào, không lưu tình chút nào, thậm chí còn gia tăng thêm chút sức lực khiến Kê Thanh không nhịn được mà rên lên vài tiếng. Sau đó cô lại vội vội vàng vàng cắn chặt môi, đem tiếng rên vừa thốt ra kia gắt gao để trong cổ họng, chỉ phát ra từng đợt thở gấp, hàm răng dùng sức cắn chặt môi, giờ đã bị cắn đến ứa máu.

    Phong Cẩm Thành thấy cô phản ứng như vậy, liền nở một nụ cười, cô luôn thích đối nghịch với anh, không khi nào muốn để anh vui vẻ, anh và cô cũng đâu phải gian phu dâm phụ, sao cô lại không dám rên rỉ chứ?

    Phong Cẩm Thành tăng thêm lực đạo, từng phát từng phát một tiếng vào, tốc độ tấn công nhanh hơn, một phen thẳng tắp tiến vào hang động mềm mại, trong giây phút đó nước dịch giàn giụa ra hai bên, Kê Thanh bị anh tấn công mạnh đến nỗi, thậm chí cảm thấy bên trong có chút ê ẩm đau.

    Cô nhích lùi thân mình về phía sau một chút, liền bị Phong Cẩm Thành đè đầu gối lại, đem chân của cô mở ra đặt trên giường, mà động tác của anh dần dần nhanh hơn, Kê Thanh bị anh tấn công, cả người cô chống trả muốn tìm đường lui về sau, nhưng lại bị bàn tay to của anh kéo trở lại . . .

    Phong Cẩm Thành biết trước đây cô có học múa ba lê nên lưng sẽ rất dẻo, nhưng anh không ngờ đến hiện tại lưng của cô lại dẻo đến như vậy. Trước đây khi hai người bắt đầu quen nhau, bởi vì anh thấy bộ dáng thiên nga của cô mềm mại yếu đuối như con thỏ, khiến anh không tự chủ mà tình nguyện che chở cô, quan hệ của hai người bắt đầu từ khi đó đến nay.

    Kiến thức về nghệ thuật múa ba lê của anh quá kém, Phong Cẩm Thành cũng không rõ ràng, nhưng khi anh nhìn cô múa động tác uyển chuyển mềm mại anh lại cảm thấy Kê Thanh yếu đuối như vậy cũng hay. Thật không ngờ bộ môn múa cũng có một ít tác dụng phụ, chính là ở trên giường khiến Phong Cẩm Thành không lưu tình chút nào. Cơ thể Kê Thanh từ nhỏ đã luyện múa, khi sinh ra cơ thể cô cũng mềm dẻo hơn so với người khác, hơn nữa Kê Thanh ở trên giường rất thỏa mãn thú tính của Phong Cẩm Thành.

    Nhìn bề ngoài cô là cô gái rất nhu nhược mềm yếu, thân thể của cô cũng rất yếu đuối, Phong Cẩm Thành thấy cô như vậy càng thích ép buộc cô hơn, ý niệm bất lương vừa xẹt qua trong đầu của anh, anh liền lập tức xuất chiêu, Kê Thanh vẫn như cũ cắn chặt răng, một tiếng cũng không thốt ra khỏi miệng.

    Phong Cẩm Thành muốn cô rên rỉ, nhưng cô lại cắn răng chịu đựng chính là không thốt lời nào! Phong Cẩm Thành cũng không nóng nảy, kiên nhẫn cầm lấy chân dài của cô, lật người của cô lại, tư thế hiện giờ của Kê Thanh chính là nằm úp sấp, Phong Cẩm Thành cũng buông chân của cô ra, bàn tay to bắt lấy thắt lưng của cô, thân dưới vẫn chuyển động không ngừng...

    Kê Thanh bị hắn tấn công đến như vậy, nhưng Phong Cẩm Thành vẫn cảm thấy chưa đủ, đột nhiên bắt lấy một cánh tay của cô, dùng sức kéo cô lên. Kê Thanh như bị anh kéo đứng dậy, vì chống đỡ muốn giữ thăng bằng, tay kia chỉ còn có thể theo bản năng giữ bắt lấy sàng đan, thân thể nửa đứng nửa cúi, mà Phong Cẩm Thành cúi người hôn cô, lưỡi xâm nhập vào nơi mà cô khư khư muốn khép chặt lại. Anh giống như một kẻ xâm lượt đói khát, tùy ý chiếm đoạt cùng tiến vào khoang miệng của cô, tiếng vang của hai cơ thể phối hợp va chạm vào nhau, tiếng động ấy đi vào trong lỗ tai của Kê Thanh, khiến cô hận không thể lập tức ngất đi . . .

    Người đàn ông này cố ý tra tấn cô đây mà, thời điểm Kê Thanh bị anh ôm lấy toàn bộ cơ thể dựa sát vào tường, mới cẩn thận suy nghĩ đến điều này. Một chân của cô đứng trụ dưới đất, một chân khác thì bị Phong Cẩm Thành giơ cao lên khỏi mặt đất, trong đầu cô mơ hồ nghĩ đến chuyện luyện múa ba lê. Trước kia khi cô bắt đầu học múa ba lê, động tác này cũng coi là động tác cơ bản, tuy rằng Kê Thanh đã bỏ nhiều năm rồi, nhưng độ dẻo dai của cô vẫn còn, bởi vậy mặc dù đã sắp ba mươi tuổi, nhưng thân thể cô vẫn mềm mại sức khỏe cùng độ dẻo dai vẫn còn rất tốt.

    Động tác thân dưới của Phong Cẩm Thành không nhanh không chậm, ở phía dưới hoạt động còn phía trên thì nhàn rỗi: “Thiên nga, em xem tư thế như vậy có đẹp hay không . . . Ưm. . . Em kêu hai tiếng cho chồng em nghe xem nào . . .". Bàn tay di chuyển đến vị trí hai người đang kết hợp, bắt đầu kịch liệt khuấy động . . . Cái chân thiên nga của Kê Thanh bị anh hành hạ suýt nữa ngã quỵ.

    Phong Cẩm Thành càng ngày càng tăng tốc, anh còn ở bên tai của cô thì thầm: “Thiên nga có thoải mái không . . . Ưm? Thiên nga, nếu em không nói gì, anh sẽ cố gắng hơn nữa đó . . . Chồng của em rất khỏe đó . . . Ưm?".

    Ngay từ đầu Kê Thanh đã tự nhủ cắn chặt răng, nhưng đáng tiếc bây giờ cô bị động tác điên cuồng của Phong Cẩm Thành làm cho không còn tự chủ được kêu lên tiếng, cái chân nhỏ bây giờ đã hoàn toàn mềm nhũn, một mảnh đen trước mắt, đầu óc của Kê Thanh choáng váng . . .

    Thời điểm Kê Thanh mở mắt ra, đã trông thấy ánh nắng xuyên qua rèm cửa sổ, xa xa còn có tiếng pháo nổ không dứt ở bên tai. Kê Thanh trố mắt ngây ngô một lát, mới nhớ tới cô đang ở Phong gia, có lẽ cha mẹ chồng đang chờ cô ở dưới lầu, cô vừa động liền phát hiện cả người đau ê ẩm, trong nháy mắt trong đầu của cô liền tái hiện lại hình ảnh kích thích kịch liệt của đêm qua. Kê Thanh đưa tay che mặt, Kê Thanh ơi Kê Thanh, rốt cuộc cô còn có nguyên tắc hay không, sau khi cấm vận một tháng mọi chuyện lại đâu vào đấy.

    Nhẹ nhàng đẩy cánh cửa ra, Tiểu Tuyết nhìn về phía trước, sau đó lại quay đầu nhìn Phong Cẩm Thành, nhỏ giọng nói: “Mẹ thật lười biếng! Tiểu tuyết đã rời giường, còn mẹ vẫn còn ở trên giường".

    Phong Cẩm Thành mỉm cười nhẹ giọng nói: “Ừ Tiểu Tuyết nói rất đúng, mẹ lười biếng, Tiểu Tuyết mau vào gọi mẹ dậy đi!".

    Mắt Tiểu Tuyết liền sáng lên, ừm một tiếng nhanh chân chạy qua, liền leo lên giường, bàn tay nhỏ bé kéo lấy chăn của Kê Thanh. Kê Thanh đỏ mặt vội vàng đè chăn lại, Phong Cẩm Thành bước vào đi đến bên cạnh, đem Tiểu Tuyết đang gây sự ôm xuống, mắt Phong Cẩm Thành đảo qua hai cánh tay của Kê Thanh đang lộ ra bên ngoài, trên tay còn để lại dấu hôn của tối qua, anh không khỏi cười nhẹ một tiếng, đồng thời cúi đầu hôn lên khuôn đang đỏ bừng của cô một cái: “Đã tỉnh rồi à, lát nữa ăn điểm tâm xong, ba mẹ đưa Tiểu Tuyết đi chơi được không?".

    Tiểu Tuyết dùng sức vỗ bàn tay nhỏ bé của mình, sau đó lớn tiếng nói: “Tiểu tuyết muốn đi chơi, muốn đi chơi . . .". Phong Cẩm Thành quét ánh mắt đến Kê Thanh một cái, đồng thời nói: “Thiên nga nhanh chút nhé, anh cùng con gái xuống dưới chờ em trước". Nói xong, anh ôm Tiểu Tuyết rồi đi ra ngoài.

    Cửa vừa khép lại, Kê Thanh mới thả chăn ra, chân vừa chạm đất thì toàn thân liền run run, thiên nga bây giờ thật quá mất điểm. Kê Thanh bây giờ rất giống bà già tám mươi tuổi vậy, bước chân tập tễnh tiến đến phòng tắm, nhìn nước nóng trong bồn tắm thật lớn, cô hơi ngây người một chút, cuối cùng vẫn là không cưỡng lại được mà bước vào.

    Toàn thân ngâm vào trong làn nước ấm, toàn bộ mỏi mệt của cô đều tan biến, trong bồn có tinh dầu hoa hồng thanh thấu dưới nước, Kê Thanh có thể rõ ràng cảm thấy thân thể của chính mình, dấu vết cuồng loạn kích tình không chỗ nào là không có, chính mình sau khi trải qua tham chiến đêm qua, Kê Thanh bắt đầu hoài nghi chính bản thân mình có phải là nói một đằng làm một nẻo hay không. . .

    Phong Cẩm Thành đẩy cửa phòng tắm ra, liền nhìn thấy một bóng dáng mỹ miều gợi cảm như vậy, thiên nga của anh đang nằm ngửa ở trong nước, mái tóc dài được vén qua một bên, cảnh xuân của cô đang ẩn hiện ở trong làn nước.

    Thiên nga của anh xác thực chỉ có thể gọi là thanh tú, nhưng dáng người này mới thật sự hấp dẫn anh, hơn nữa sau khi Kê Thanh sinh con cũng đã bớt phần ngây ngô, đã tỏa sáng trở thành một người phụ nữ thành thục quyến rũ cùng gợi cảm. Người ta thường nói gái một con trông mòn con mắt là thế, khối thân thể ngọc ngà này Phong Cẩm Thành không thể so sánh nổi, nhưng chủ nhân của thân thể này lại thích làm trái lại ý của anh, rất thích cùng anh đối nghịch.

    Kê Thanh nghe tiếng động hơi nghiêng đầu nhìn, đồng thời động tác của cô cũng không dư thừa, đưa tay che cơ thể của mình, Phong Cẩm Thành dương dương tự đắc giơ điện thoại di động trong tay ra: “Điện thoại của em reo . . .".

    Kê Thanh với tay túm lấy cái khăn lau khô tay, nhận lấy điện thoại, lại trầm mặc nhìn chằm chằm Phong Cẩm Thành, Phong Cẩm Thành cười cười: “Em cũng đừng tắm lâu quá, rất dễ bị cảm mạo đó". Dặn dò xong, anh coi như có phong độ xoay người bước ra khỏi phòng tắm.

    Di động đã không còn reo nữa, Kê Thanh mở khóa nhìn vào màn hình, có một cuộc gọi nhỡ và 1 tin nhắn chưa đọc, tin nhắn chưa đọc được gửi đến lúc 12 giờ đêm hôm qua, chủ nhân của tin nhắn này cùng người vừa gọi nhỡ đều là của Tiêu Bác Nhã, tin nhắn rất đơn giản: "Kê Thanh, năm mới vui vẻ".

    Kê Thanh đang ngây ngô suy nghĩ, điện thoại liền reo lên một tiếng, cô liền bắt máy, không khí táo bạo pha chút lúng túng, rất nhanh liền im lặng, chỉ còn lại giọng nói của Tiêu Bác Nhã: “Kê Thanh, chúc em năm mới vui vẻ, còn nữa, mùng tám em có cần lấy tiền lương cùng tiền mừng tuổi lãnh luôn một lần không?".

    Kê Thanh sửng sốt một chút: “Sếp Tiêu. . . ".

    Tiêu Bác Nhã đột nhiên cười một tiếng: “Kê Thanh, em đừng để anh phải mang tiếng xấu là người bóc lột nhân viên nha!".

    Kê Thanh chỉ có thể ừ một tiếng: “Vậy mùng tám em sẽ đến công ty . . .". Đợi đến khi đầu dây bên kia vang lên tiếng tút tút, Tiêu Bác Nhã mới chậm rãi buông di động.

    Đáy lòng của Tiêu Bác Nhã còn chút tia hy vọng xa vời, thời điểm hắn biết chồng của Kê Thanh là Phong Cẩm Thành, trong lòng có chút dao động. Đương nhiên hắn biết rõ gia thế của Phong gia, bất quá hắn chưa từng nghĩ tới Phong gia sẽ có quan hệ với Kê Thanh. Tính tình của Kê Thanh nhìn bên ngoài nhu nhược, nhưng kỳ thật cô lại rất quật cường, ngoài ra trong lòng của cô lại mẫn cảm cùng tinh tế, nếu Kê Thanh gả cho người đàn ông yêu thương cô hoặc là người đàn ông bình thường nào khác thì có lẽ cô rất dễ sẽ đạt được hạnh phúc, nhưng người đàn ông này lại là Phong Cẩm Thành nổi danh đỉnh đỉnh, chuyện xì căn đan của Phong thiếu ở ngoài không ngừng xuất hiện, Tiêu Bác Nhã bỗng nhiên liền hiểu rõ nguyên nhân khiến cô u buồn là bắt nguồn từ đâu.

    Tiêu Bác Nhã nhịn không được đau lòng, hắn nghĩ nếu như Kê Thanh gả cho hắn, thì hắn sẽ cẩn thận che chở cho cô, dốc hết sức để yêu thương cô, không để cho cô phải chịu chút uất ức nào, nếu hắn có thể đổi thay vận mệnh một lần nữa, khi đó hắn cũng sẽ quyết tâm không bỏ lỡ Kê Thanh, cũng không để chuyện hiện lại xảy ra, càng không nói đến tương lai...

    Dù vậy, Tiêu Bác Nhã cũng không kìm nén được một cỗ xao động trong lòng kia, hắn muốn nhìn thấy cô, hắn cảm thấy loại ý muốn này luôn ở trong đầu ẩn ẩn thôi thúc hắn, chính bản thân hắn cũng không thể khống chế nổi, có lẽ chính mình còn có cơ hội. . .
     
  18. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 37:
    Kê Thanh ở phòng tài vụ đi ra, nghĩ ngợi một lát, sau đó vẫn là phải lên tầng 12 để tìm Tiêu Bác Nhã, về tình về lý cô cũng phải cám ơn người ta một tiếng. Lúc cô lên đến nơi, Tiêu Bác Nhã đang tiếp một vị khách rất quan trọng, trợ lý liền mời cô qua phòng khách chờ.

    Thật tình Kê Thanh cũng biết rõ, từ lúc cô đặt chân bước vào tòa nhà này, tất cả mọi người đều dùng ánh mắt khác thường nhìn cô, chuyện này đương nhiên không phải là vì sắc đẹp nghiêng nước nghiêm thành của cô, mà nguyên nhân chính là do Phong Cẩm Thành.

    Sau khi Kê Thanh cùng Phong Cẩm Thành kết hôn, cô cố gắng ẩn mình thật tốt, thực sự cô không quen đem những chuyện riêng tư hay cuộc sống của bản thân phơi bày ra cho mọi người cùng biết. Cô không phải ngôi sao màn bạc gì, cô chỉ là người phụ nữ bình thường mà thôi, nhưng Phong Cẩm Thành lại giống như một con chim sặc sỡ, nên khi cô đứng chung hay có liên quan với anh cô không thể may mắn mà tránh khỏi.

    Hơn nữa người đàn ông kia thật có nhiều tai tiếng, vừa kết hôn xong liền khơi ra một đống chuyện xấu khiến cô thật sâu lĩnh giáo qua. Lần đó khiến cho cô một trận uất ức, nhưng cô vẫn phải giả bộ mang gương mặt nhu thuận, ngoan ngoãn làm người vợ hiền lương thục đức.

    Trợ lý Tiết làm việc cho Tiêu Bác Nhã vài năm rồi, cũng có thể nói là rất hiểu tính cách của ông chủ, có thể nói Tiêu Bác Nhã chính là một người đàn ông toàn vẹn, vừa đẹp trai, tính tình rất tốt, sự nghiệp thuận lợi, gia thế cũng không tồi. Hắn mang tác phong của một người đàn ông trẻ tuổi thành đạt, vừa đẹp trai trẻ tuổi mà hắn đã đạt được danh hiệu luật sư nổi tiếng, phụ nữ theo đuổi hắn nhiều không kể xiết, phải nói là xếp thành một hàng dài, từ khách hàng đến nhân viên nữ trong công ty, thậm chí còn có những nữ luật sư trẻ tuổi cùng ngành và quan toà trẻ trung xinh đẹp, đáng tiếc mọi người vui vẻ đến nhưng lại thất vọng tràn trề ra về.

    Trước đây trong mắt của ông chủ thì tất cả phụ nữ đều giống nhau, vẻ ngoài thì nhìn rất yểu điệu cùng ôn hòa, nhưng bên trong đều là loại kiêu ngạo chuyên đi soi mói đàn ông, thế nhưng khi Kê Thanh xuất hiện hắn lại không tự chủ được mà bị thu hút, khiến bản thân hắn thay đổi hoàn toàn.

    Thậm chí trợ lý Tiết cũng có thể cảm nhận được sự thay đổi của ông chủ mình. Mấy ngày trước khi Kê Thanh đến phỏng vấn, cảm xúc của ông chủ biến đổi rất kỳ lạ. Nói thật chỉ với bằng cấp cùng học lực trước đây của Kê Thanh, nếu đi đến công ty khác phỏng vấn thì còn có thể, nhưng nếu đến Bác Nhã để phỏng vấn làm việc thì thật không thể nào, ngay cả vào làm nhân viên thực tập cũng không đủ tư cách, hơn nữa cô chỉ là một trợ lý tài vụ nhỏ bé tầm thường cũng đâu cần đích thân ông chủ phải phỏng vấn chứ .

    Lúc ấy trợ lý Tiết thật không thể giải thích được hành động cùng suy nghĩ của ông chủ mình, có lẽ ông chủ có nguyên nhân gì đó không muốn người khác biết, lúc hắn quan sát Kê Thanh ý nghĩ đó trong nháy mắt tan thành mây khói, không thể nói Kê Thanh là một mỹ nữ, nếu so sánh với những phụ nữ trước đây qua lại với ông chủ, Kê Thanh thật sự chỉ là một đóa hoa bình thường nhất, có chăng cũng chỉ là một cô gái uyển chuyển, nhưng cô cũng đã kết hôn rồi.

    Bởi vậy cho dù trợ lý Tiết không coi trọng lắm, nhưng cũng không khỏi nhịn được tò mò, hơn nữa thái độ của ông chủ đối với Kê Thanh rất tốt. Hắn thấy ông chủ mặc dù đã cố gắng đè nén nhưng trong ánh mắt của ông chủ vẫn lộ tia yêu thích. Yêu thích của ông chủ thầm lặng giống như bông hoa lặng lẽ tỏa ra hương thơm vậy.

    Trợ lý Tiết thầm suy đoán, hai người có phải người yêu cũ hay không, nhưng quan sát phản ứng của Kê Thanh thì hắn lại cảm thấy cô không giống như đã quen biết ông chủ, càng làm cho hắn khó hiểu giống như đang rơi vào trong đống sương mù vậy. Mấy ngày trước, trên báo đài đăng tin tức liên quan đến Kê Thanh, càng khiến cho mọi người ngã ngửa rơi cả tròng mắt, một người phụ nữ bình dị ít nói như vậy, lại có bối cảnh hiển hách như thế...

    Kê Thanh cũng không để ý trợ lý Tiết đang lén dùng ánh mắt quan sát cùng đánh giá cô. Cô dùng mắt quan sát toán bộ phòng khách này, căn phòng này được thiết kế rất đặc biệt, có một cửa sổ thật dài nằm sát nền, cửa sổ được thiết kế theo dạng cửa chớp, ánh nắng mặt trời có thể chiếu vào, tạo cho gian phòng ấm áp hơn.

    Hơn nữa nếu đứng ở vị trí này mà quan sát, có thể trông thấy từng dòng xe cộ cùng biển người ở phía dưới, người và xe cũng không ngừng di chuyển, hối hả giống như những chú kiến nhỏ vậy. Phong Cẩm Thành cũng đã vội vàng đi công tác rồi, hình như công ty chi nhánh ở bên Quảng Châu xảy ra vấn đề gì đó, trong lòng Kê Thanh thanh nhẹ nhõm thở ra. Đêm giao thừa trôi qua, cô nghĩ đến chuyện cô cùng Phong Cẩm Thành ở chung một chỗ, đã miễn cưỡng hơn một tháng, cuối cùng bị người đàn ông xấu tính đó đùa giỡn, cho đến nay anh cũng chưa bao giờ nhìn thẳng vào mắt cô, dường như đã thành thói quen.

    Trợ lý Tiết nhìn ông chủ đang đứng ở cửa, sửng sốt một chút, đồng thời nhắc nhở Kê Thanh đang xuất thần, Tiêu Bác Nhã khẽ lắc đầu, trợ lý Tiết lặng lẽ đứng dậy rồi đi ra ngoài. Tiêu Bác Nhã nhìn Kê Thanh, trong lòng không tự chủ có một cỗ cảm xúc quen thuộc đau lòng dâng lên, người khác thì không biết, còn Tiêu Bác Nhã trước đây đã quen biết với cô qua, còn nhớ rất rõ khi đó cô là một cô gái quật cường, phản nghịch, vô pháp vô thiên, tính cách rất ngẫu nhiên và tùy tiện, cũng có lẽ lúc đó là tuổi mới lớn nên tính tình bất đồng.

    Tiêu Bác Nhã chưa bao giờ cảm thấy Kê Thanh sẽ là con gái yếu đuối, lúc đánh nhau, cô ấy cũng đều ngoan hơn những người khác, là một cô gái yêu ghét rõ ràng, nhưng hiện tại trong đôi mắt của cô đều mang theo nét u buồn nặng nề.

    "Em thương chồng em không?". Tiêu Bác Nhã đột nhiên lên tiếng, Kê Thanh hoảng sợ hồi thần, mới phát hiện bản thân mình lại xuất thần ngây ngô như vậy nửa ngày trời. Giây phút Kê Thanh quay đầu lại, Tiêu Bác Nhã không khỏi sửng sốt, ánh mặt trời chiếu vào theo lối cửa sổ, tỏa ra sau lưng của cô, cảm giác như toàn thân cô phát ra ánh hào quang vậy, ánh sáng ấy không đến nỗi loá mắt nhưng lại khiến cô xinh đẹp hơn.

    Kê Thanh vẫn chưa nghe rõ câu hỏi của Tiêu Bác Nhã, bởi vậy hai mắt tròn xoe nhìn hắn, Tiêu Bác Nhã cúi đầu nhìn đồng hồ: "Buổi trưa rồi mình cùng ăn cơm nhé?".

    Kê Thanh liền đứng lên nói: “Vậy em sẽ mời anh. . .". Tiêu Bác Nhã không có ý kiến gì, nếu Kê Thanh muốn mời thì không nên tự nhiên không thể keo kiệt, phải đề nghị đi ăn những món ngon, địa điểm cũng phải đẹp.

    Hai người cùng bước đến chỗ ngồi gần cửa sổ, Tiêu Bác Nhã mỉm cười nhìn Kê Thanh nói: “Đây không phải là bữa cơm trưa cuối cùng chứ?".

    Kê Thanh ngạc nhiên nói: “Sao anh lại có thể nghĩ như vậy?".

    Tiêu Bác Nhã nhíu mày: “Vừa rồi nhìn bộ dáng của em, làm anh cảm cảm thấy chúng ta ăn hết bữa cơm này, về sau sẽ không còn dịp nữa".

    Kê Thanh không nhịn được liền cười, nghiêng đầu nhìn Tiêu Bác Nhã: “Luật sư các anh đều là bị bệnh nghề nghiệp, chuyện gì cũng phải truy hỏi tận gốc, có chút hơi khác thường cũng phải cân nhắc đi cân nhắc lại". Bộ dáng cười của cô làm Tiêu Bác Nhã không khỏi thất thần.

    Bộ dáng nói chuyện của hai người trong mắt người khác có vài phần ám muội, hơn nữa người này không ai khác chính là Trương Lộ. Quan hệ giữa Trương Lộ cùng Phong Cẩm Thành trải qua nhiều năm như vậy, cho đến khi xảy ra chuyện ở bệnh viện khi đó cô mới tỉnh ngộ, Phong Cẩm Thành chưa bao giờ để ý đến cô, trong mắt Phong Cẩm Thành, cô chỉ là loại phụ nữ chủ động không ra gì, anh đối xử với cô khách sáo cũng có thể là vì nể Kê Thanh.

    Trương Lộ là người phụ nữ thông minh, cô cũng biết lối đi này đi không được, mặc dù đã đi hơn nửa đoạn đường rồi giờ chỉ có thể quay đầu, cô đương nhiên là sẽ không cam lòng buông tay. Đêm đó Kê Thanh bùng nổ ít nhiều cũng dọa đến cô, lúc đó đầu óc của cô đột nhiên tỉnh táo lại, mấy năm trước cô cứ tưởng Kê Thanh hiền thục không có sức phản kháng, còn tưởng Kê Thanh dễ dàng bị khi dễ, nhưng không ngờ đến nguyên nhân mấy năm nay mà cô nhẫn nhịn có lẽ là muốn thu hút sự chú ý của Phong Cẩm Thành.

    Trước đây Kê Thanh thầm yêu Phong Cẩm Thành nhiều năm, chuyện này Trương Lộ và chị gái của cô cũng biết rõ. Dù sao khi đó Kê Thanh cũng chỉ là một cô gái tầm thường không có gì nổi bật, hoặc có thể nói Kê Thanh là cô gái thích thu mình giống như một con ốc sên vậy. Khi đó Trương Lộ thật sự không xem trọng Kê Thanh, mặc dù sau đó Kê Thanh gả cho Phong Cẩm Thành rồi, cô cũng coi Kê Thanh ra gì đồng thời cũng chưa bao giờ xem cô là đối thủ của mình.

    Từ sau đêm đó Trương Lộ cũng đã tỉnh ngộ, ánh mắt cùng thái độ của Phong Cẩm Thành đối với cô, thật sự trong mắt anh cô không đáng một xu, có thể anh chỉ để ý đến Kê Thanh, còn anh để ý Kê Thanh nhiều thế nào thì cô cũng không rõ ràng lắm.

    Cẩn thận suy nghĩ một lúc, Trương Lộ đột nhiên cảm thấy bản thân thật buồn cười, thất bại thảm hại. Nếu hôm nay Trương Lộ không đến Cẩm Giang, thì cũng không thể thấy Kê Thanh cùng Tiêu Bác Nhã hẹn hò, cô nhìn thấy Kê Thanh cùng Tiêu Bác Nhã ở chung một chỗ cười nói vui vẻ như vậy, làm cho thù hận cùng ghen tỵ thay phiên nhau xông lên, khiến nội tạng của Trương Lộ như thiêu như đốt.

    Sau khi trở về nhà, tự nhìn mình trong gương, cô càng nghĩ càng cảm thấy không cam lòng. Kê Thanh là gì chứ, tại sao lại có thể thành chướng ngại vật mà cản đường của cô chứ, cô không những cướp mất Phong Cẩm Thành mà giờ còn giật luôn Tiêu Bác Nhã người đàn ông kim cương độc thân kia. Ánh mắt của hắn nhìn Kê Thanh, có chút ôn nhu cùng chiều chuộng, tuy là ngồi ở xa nhưng Trương Lộ cũng có thể nhìn ra, Tiêu Bác Nhã đối với Kê Thanh là có tình ý, cô lại thất bại thảm hại trong tay của Kê Thanh.

    Chuông cửa reo vài tiếng, Trương Lộ để cây lược lên bàn trang điểm, tức giận đứng dậy đi ra ngoài mở cửa, ánh mắt liếc qua người đàn ông ăn bám cùng Trương Yến, hai người đang đứng ở ngoài cửa: “Sao lại không mang chìa khóa vậy?".

    Thật sự Trương Lộ cũng không hiểu chị gái của mình, cô ở cùng với chị gái cũng không phải ngày một ngày hai. Rõ ràng biết Tiểu Vũ là tên chuyên ăn bám và đào mỏ, cố tình làm cho chị vui vẻ. Trước đây chị ấy còn kiêng dè dấu giếm, nhưng từ sau khi Kê Thịnh gặp chuyện không may, chị của cô cùng Tiểu Vũ thường xuyên ngang nhiên ở bên ngoài cặp kè với nhau, cho nên Kê Thanh biết rõ chuyện này cũng không khó khăn gì.

    Trương Yến có uống chút rượu, cả người tựa vào lòng của người tình, đi vào đến nhà, dùng tay chỉ vào Trương Lộ bắt đầu lải nhải: “Đại tiểu thư, đừng có suốt ngày ở đây mà chướng mắt của chị, em có tay có chân, cũng có năng lực, sao không lấy ra mà dùng, cái gã Phong Cẩm Thành kia, hắn thà lấy con bé Kê Thanh cũng không thèm ngó ngàng đến cô, đừng có ở đây bày ra bộ mặt cao ngạo nữa, cô cũng không có hơn chị đâu . . . ".

    Sắc mặt của Trương Lộ có chút khó coi, xoay người đi vào phòng sau đó liền đóng của lại, nhưng cô vẫn còn nghe thấy Trương Yến đang còn nói ở bên ngoài, giống như đang luyện giọng vậy, đột nhiên cô nghĩ đến nụ cười đắc ý của Kê Thanh hôm nay . . .

    Lúc Phong Cẩm Thành trở về thành phố B, đã là ngày 14 tháng giêng, công ty chi nhánh ở Quảng Châu phát sinh vấn đề thất thoát kim ngạch lần trước là thất thoát ít, có thể chuyện đó là ngẫu nhiên xảy ra, nhưng lần thất thoát này lên đến trăm vạn nên Phong Cẩm Thành không thể không đi giải quyết. Cho dù nhân viên trong công ty tốt xấu lẫn lộn hay nhân viên cấp dưới nổi lòng tham đi chăng nữa thì cũng không xảy ra vấn đề thất thoát lớn như thế, nên lý do duy nhất mà Phong Cẩm Thành nghĩ đến là công ty có nội gián.

    Suốt mười ngày phối hợp với cơ quan điều tra, cuối cùng mọi chuyện đều là do phó tổng của công ty chi nhánh. Vị phó tổng này cũng là người mà Phong Cẩm Thành đề bạt đưa lên, năng lực làm việc cũng không tệ, là người làm việc có nguyên tắc. Hắn làm ra chuyện như vậy cũng hoàn toàn là vì vợ của hắn đang bệnh nặng, cần một số tiền lớn để làm phẫu thuật đổi thận. Nếu là trước kia thì Phong Cẩm Thành cũng sẽ không tìm hiểu nguyên nhân làm gì, mà trực tiếp đưa hắn đến công an trình báo, nhưng lần này không hiểu ma xui quỷ khiến gì mà Phong Cẩm Thành lại nghĩ đến Kê Thanh.

    Anh tự cân nhắc trong lòng, nếu đặt trường hợp mình là vị phó tổng này, vì muốn bảo vệ mạng sống của vợ mình, anh có liều mạng làm như vậy hay không, kết quả chính là làm. Đây cũng là lần đầu tiên khiến Phong Cẩm Thành nhìn thẳng nội tâm của chính mình, nhìn thẳng vào tình yêu trước đây bị anh cười chê. Thật sự thì trong hai năm Kê Thanh bỏ đi, anh cũng đã cẩn thận suy nghĩ về tầm quan trọng của Kê Thanh trong lòng của mình, anh cũng chưa bao giờ nghĩ loại quan trọng này cùng tình yêu liên quan đến nhau.

    Trong thời gian đi công tác mười ngày này, anh đột nhiên cảm thấy hai vần đề này lại có liên quan đến nhau, anh cảm thấy có lẽ chính bản thân mình đã sớm yêu Kê Thanh, chỉ là chính bản thân lại không biết đó thôi.

    Sau một giây bước ra khỏi sân bay, Phong Cẩm Thành cảm thấy như bước đến một nơi rất hạnh phúc. Bản thân anh cũng không biết vì sao, muốn đến bến bờ hạnh phúc của tình yêu quả thật không dễ dàng gì, cần phải trải qua biết bao nhiêu trắc trở cùng sóng gió, thì tình yêu mới có thể bền lâu.
     
  19. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 38:
    Ở Quảng Châu mười ngày nay, nguyên nhân chưa gọi điện cho vợ, một là quả thực rất bận rộn, ngoài chuyện thất thoát hàng hóa, trong công ty chi nhánh cũng xuất hiện rất nhiều lỗ hổng quản lý, Phong Cẩm Thành muốn trong thời gian ngắn nhất bù lại lỗ hổng đó, dẫn dắt công ty chi nhánh đi vào nề nếp, ngay cả thời gian ngủ cũng dùng tới.

    Còn một nguyên nhân nữa, Phong Cẩm Thành nghĩ như vậy, anh muốn tự mình đối mặt nói với vợ anh, anh đoán phản ứng của vợ, có thể nhào tới ôm anh một cái, một nụ hôn triền miên, hoặc cái khác... Nghĩ tới đó Phong Cẩm Thành một lòng muốn được về nhà thật nhanh.

    Phong Cẩm Thành đột nhiên phát hiện, sự xa cách nhỏ này so với cuộc chia lìa hai năm trước còn làm người ta khó chịu hơn. Tiếng chuông di động kéo anh trở về hiện thực, Phong Cẩm Thành nhìn lướt qua, không khỏi nhăn mặt nhíu mày.

    Anh cho rằng chị em Trương Lộ đã hoàn toàn biến mất khỏi cuộc sống của anh. Hơn nữa Trương Lộ, anh sở dĩ mặc kệ cô ta sử dụng thủ đoạn, là vì, Phong Cẩm Thành cảm thấy đối với người phụ nữ như Trương Lộ, phương pháp tốt nhất chính là coi thường, hơn nữa Trương Lộ dù sao còn có sự kiêu ngạo, không đến mức dây dưa không rõ, cho nên, nhìn cuộc gọi đến trên di động, Phong Cẩm Thành có chút ngoài ý muốn, nhưng vẫn nhận điện.

    "Chuyện gì?". Thanh âm rất lạnh nhạt, giống như Trương Lộ là cấp dưới không liên quan gì đến anh, hơn nữa, còn pha chút không kiên nhẫn, giọng điệu như vậy làm Trương Lộ có chút sụp đổ.

    Trương Lộ nở nụ cười đầy châm chọc: "Phong đổng thật bận rộn, vợ làm gì cũng không biết...".

    Phong Cẩm Thành sắc mặt trầm xuống, hơi nheo mắt lại: "Trương Lộ, những thứ này vô dụng với tôi, nói những lời bịa đặt, cô nên biết hậu quả". Giọng nói Phong Cẩm Thành như trộn với băng, mặc dù cách di động, Trương Lộ cũng không khỏi giật mình, tiếp theo liền truyền đến tiếng đô đô tắt máy.

    Trương Lộ tức giận không nhẹ, cầm lấy di động tìm ảnh, không hề nghĩ ngợi, trực tiếp gửi đi, Phong Cẩm Thành đương nhiên không nghe Trương Lộ nói bậy, hơn nữa vợ anh có khả năng sao? Ngoại trừ dùng chút tính tình với anh, ngay cả giao tiếp căn bản cũng không có, chẳng lẽ còn có thể trèo tường? Đây quả thực là chuyện cười lớn nhất thế kỉ...

    Tiếng gửi tin đến đinh một tiếng, anh cầm di động mở ra, nhìn đến một đôi nam nữ mờ ám trong ảnh, sắc mặt nhất thời u ám.

    Trợ lý ở phía trước liếc nhìn sắc mặt ông chủ từ đằng sau kính, không khỏi hoảng sợ, trong lòng gõ trống, sắc mặt ông chủ thay đổi thật nhanh, lúc vừa xuống máy bay ánh mặt trời còn chiếu sáng, sao mới một lúc trời đã u ám như thế, trong sự u ám còn lộ ra vài phần tàn ác, nhìn qua hết sức khủng bố.

    Ánh mắt hung ác nham hiểm của Phong Cẩm Thành dừng trên màn hình di động, không hề chớp mắt, giống như muốn nhìn xuyên qua điện thoại. Ảnh được chụp hiển nhiên rất có kĩ thuật, có thể tính là lão luyện, địa điển Phong Cẩm Thành cũng vô cùng quen thuộc, là dưới tầng nhà anh, Kê Thanh đứng trên bậc cầu thang, người đàn ông dưới bậc thang khom người, một nụ hôn nhẹ nhàng dừng trên trán cô...

    Bóng đêm nặng nề, ánh đèn lờ mờ, không nhìn rõ được phản ứng của vợ anh, nhưng khuôn mặt người đàn ông kia, lại khá rõ ràng, vậy mà là Tiêu Bác Nhã. Tiêu Bác Nhã xuất sắc, khiến anh phân biệt vô cùng dễ dàng, hơn nữa trong mắt hắn ít nhiều cũng không che dấu khát vọng say đắm, ngay cả ánh đèn mờ mịt cũng không dấu được...

    Phong Cẩm Thành chưa bao giờ biết vợ anh lại quen biết Tiêu Bác Nhã, bầu không khí giữa hai người, thoạt nhìn tuyệt đối không giống như mới quen biết. Phong Cẩm Thành bỗng nhiên phát hiện, nhiều năm như vậy có lẽ anh đã nhìn lầm Kê Thanh rồi, anh không thể khống chế mà suy nghĩ, hai người này ở sau lưng anh đã làm cái gì rồi?

    Hay là nói, trước kia hai người này có quan hệ gì? Anh còn nhớ rất rõ, lúc trước vợ anh muốn đến tòa nhà luật sư Bác Nhã phỏng vấn, có hỏi qua anh, còn một dáng vẻ vô tội không quen biết Tiêu Bác Nhã... Anh nói cho cô chuyện về Tiêu Bác Nhã, không biết, người ta đã sớm quen biết, quan hệ cũng không ít.

    Phong Cẩm Thành cảm thấy bị phản bội, ghen tị cùng tức giận, từ lúc anh chào đời đến nay, lần đầu tiên nghi ngờ sự tự tin của mình, sự nhận thức của bản thân, trong khoảnh khắc bị Kê Thanh làm tan rã, tức giận đi qua là sự khó chịu. Anh bắt đầu nghĩ, nguyên nhân Kê Thanh hục hặc với anh lâu như vậy, có phải là vì Tiêu Bác Nhã không? Mà anh còn ngây ngốc nôn nóng, muốn tự miệng mình nói cho cô, anh yêu cô, Phong Cẩm Thành bỗng nhiên cảm thấy, bản thân quả thực chính là thằng ngốc số một thế giới.

    Trợ lý nhìn thấy sắc mặt ông chủ ngày càng khủng bố, thậm chí còn có xu thế vặn vẹo dữ tợn, có chút run sợ trong lòng, quét mắt ra cửa sổ, không khỏi nhẹ nhàng lén thở ra, cũng may đã đến nơi rồi.

    Xe tiến vào tiểu khu, trợ lý lấy hành lý xuống, lại phát hiện ông chủ đứng trên bậc thang, không biết nghĩ cái gì... Phong Cẩm Thành nhận hành lý xong vẫy vẫy tay: "Các cậu đi đi, tự tôi lên được". Trợ lý biết thói quen của ông chủ, rất coi trọng cuộc sống riêng tư, liền gật gật đầu rồi đi, Phong Cẩm Thành đứng trong chốc lát, tâm tình thoáng khôi phục, mới đi vào.

    Kê Thanh ngồi trước máy tính, đang tán dóc cùng Tử Thấm: "Tử Thấm, cậu còn nhớ, lần trước mình nói với cậu về Tiêu lão đại không?".

    Tử Thấm phát ra tiếng xem thường: "Tớ cũng không phải bà già mắc chứng suy giảm trí nhớ, anh đẹp trai như vậy, sao có thể quên nhanh như thế được. Còn có ảnh chụp của anh ấy không, gửi cho tớ mấy tấm. Tốt nhất là mấy kiểu mát mẻ, đàn ông không chỉ phải có gương mặt, dáng người cũng rất quan trọng, bụng ít nhất phải sáu múi, đúng rồi. Nếu thật sự không có Tiêu lão đại, cậu lén gửi mấy tấm tên đàn ông nhà cậu cho tớ cũng được". (aoi: có truyện về chị TT kh nhẩy *smile*)

    Kê Thanh dở khóc dở cười, phát ra vẻ mặt 囧, tiếp tục nói: "Tiêu lão đại là đàn anh thời trung học của mình, khi đó, khi đó...". Kê Thanh đột nhiên phát hiện, cho dù là bạn thân nhất, có một số việc cũng không tiện mở miệng, cô không biết nên nói chuyện của mình cùng Tiêu Bác Nhã như thế nào.

    Thật ra chuyện này ngay từ lúc bắt đầu cô rất mơ hồ, Tiêu Bác Nhã nói từng theo đuổi cô, cô thực sự không có mấy cảm giác, hắn không thổ lộ, cũng không viết thư tình, nhưng đối với cô săn sóc là sự thật, sau cô từ chỗ phản nghịch trở về chính đạo, Tiêu Bác Nhã đã xuất ngoại rồi.

    Nay Tiêu Bác Nhã nhắc tới chuyện xưa, Kê Thanh cẩn thận nghĩ đi nhớ lại, dường như có chút manh mối, chỉ là khi đó bản thân còn nhỏ, ban đầu là muốn phụ thân chú ý, sau lại gặp Phong Cẩm Thành, mọi tâm tư đều đặt trên người đàn ông kia, đối với những người quanh mình liền tự nhiên không quan tâm.

    Cho dù Tiêu Bác Nhã nói vài lần, Kê Thanh cũng thật sự không để ý mấy, dù sao cũng là chuyện hồi trẻ con, cũng đã qua nhiều năm như vậy rồi, hiện tại nhắc đến, cô chỉ biết cười, thuận tiện nhớ lại những năm tháng hết sức bừa bãi kia mà thôi, cũng không nghĩ tới cái khác.

    Mồng mười ngày đó Tiêu Bác Nhã gọi điện đến cho cô, nói là đi gặp mấy người bạn trung học, cùng nhau ăn tối, mọi người đều muốn thấy cô, Kê Thanh thật sự từ chối không được, đành phải đi .

    Vừa đến nơi mới phát hiện, Tiêu Bác Nhã miệng nói mấy người bạn trung học, gần như chính là nhóm phản nghịch bọn họ hồi đó, hơn nữa, khi đó có vài người làm trường học đau đầu không thôi, hiện tại không ngờ đều là những người có dáng có vẻ, ngoại trừ cô...

    Kê Thanh đột nhiên phát hiện, cuộc sống của mình thật sự thất bại, từ nhỏ đến lớn đều là thứ vô dụng. Ngày đó mọi người chơi rất high, ăn tiệc đứng, nhóm người hứng thú chưa hết lại đi KTV, thời điểm đi ra khỏi KTV đã là nửa đêm hai giờ, Tiêu Bác Nhã phụ trách đưa cô về nhà.

    Đến tiểu khu, cô vẫy tay với Tiêu Bác Nhã rồi xuống xe, vừa lên được một bậc cầu thang, đột nhiên nghe tiếng Tiêu Bác Nhã gọi từ phía sau, trong giọng nói từ tính trầm thấp, lại tràn đầy sự nóng lòng: "Từ khi em mười sáu tuổi anh đã thích em, nhiều năm như vậy, cũng không thể phai nhạt. Em có thể không biết, thời điểm nhìn thấy sơ yếu lí lịch nhận phỏng vấn của em, anh có bao nhiêu kích động, anh biết, hiện giờ đã không còn cơ hội, không có tư cách, nói với em những lời này, nhưng anh vẫn muốn cho em biết một chuyện. Kê Thanh, em vẫn tốt lắm, rất đẹp, thực đáng yêu, không cần tự ti coi thường chính mình, người đàn ông có thể lấy được em là kiếp trước hắn tích phúc được".

    Kê Thanh quay đầu, kinh ngạc nhìn hắn, Tiêu Bác Nhã cúi đầu nở nụ cười một tiếng, đột nhiên tiến lên, một nụ hôn nhẹ nhàng dừng lại trên trán cô, dịu dàng nói: "Kê Thanh, nhất định phải hạnh phúc..."

    Kỳ thật Tiêu Bác Nhã muốn nói: "Nếu không hạnh phúc, anh nhất định không khống chế được bản thân hy vọng xa vời mà có em". Chỉ là nhìn thấy Kê Thanh như vậy, Tiêu Bác Nhã không thể nói ra nửa chữ.

    Dù vậy, lời tỏ tình muộn này, vẫn rung động đến Kê Thanh, trong rung động còn có nhiều hơn sự cảm động, nhè nhẹ từng đợt lan ra trong lòng cô, ấm áp thoải mái, bởi vậy cô muốn tìm người để nói.

    Tử Thấm hiển nhiên rất hiểu Kê Thanh, trong nháy mắt Kê Thanh chần chừ, Tử Thấm đã đoán nhanh được: "Không phải cậu định vượt rào đó chứ!".

    Kê Thanh sửng sốt, vội vàng đánh lại: "Nói bậy bạ gì đó, mình chỉ là cảm thấy ấm áp, mình và Tiêu lão đại là bạn bè".

    Tử Thấm lại truyền tới một tiếng xem thường thật to: "Kê Thanh, cho tớ nhắc cậu này, giữa nam với nữ không có tình bạn đơn thuần, cậu nói như vậy làm tớ cảm thấy, Tiêu lão đại của cậu rất giống Lý đại nhân".

    Tử Thấm truyền tới vẻ mặt kì quái: "Kê Thanh, có khi tớ thật không hiểu được cậu, rõ ràng bên người có tên đàn ông vĩ đại cực phẩm như vậy, sao cậu có thể gả cho Phong Cẩm Thành kia. Tên kia trừ bỏ cái vẻ ngoài dễ nhìn, tớ thật không nhìn ra được điểm ưu việt nào khác, âm hiểm, giảo hoạt, bá đạo, không có chút tình thú, quả thực chính là lão hồ li tu luyện ngàn năm, tớ đoán á, sau mông tên đàn ông kia của cậu khẳng định giấu chín cái đuôi".

    "Phụt...". Kê Thanh bị sự so sánh của Tử Thấm làm cười phá lên, cửa phòng bên ngoài mở một tiếng, Kê Thanh ngây ra một lúc, nhìn đồng hồ, sáng sớm mười giờ, Kê Thanh vội vàng thu lại biểu tình trên mặt.

    Thời điểm đi ra, Phong Cẩm Thành đã ngồi xuống trên sô pha phòng khách, áo khoác còn khoác bên ngoài, khăn quàng cởi xuống bỏ một bên, ánh mắt lại bình tĩnh nhìn Kê Thanh, ánh mắt như vậy làm Kê Thanh có chút rợn tóc gáy: "Anh, anh đã về, công ty chi nhánh đã xử lý tốt rồi sao!".

    Thật lâu sau, Phong Cẩm Thành mới lạnh lùng hừ một tiếng: "Có phải em hy vọng anh vĩnh viễn không về mới tốt". Giọng điệu rõ ràng khó chịu, Kê Thanh hơi nhíu mày, tuy rằng không biết người này ăn nhầm cái gì, nhưng vẫn quyết định tạm thời tránh đi mũi nhọn: "Em đi mở nước cho anh tắm rửa...".

    Lúc Kê Thanh đi mở nước xong về phòng, liền thấy Phong Cẩm Thành đang ngồi trên giường chơi với laptop của cô, Kê Thanh vội bước tới khép lại, tức giận nói: "Anh làm gì thế?".

    Cô vội vàng giấu giếm như vậy, càng làm Phong Cẩm Thành hoài nghi. Phong Cẩm Thành bỗng nhiên nở nụ cười, cười âm trầm: "Có cái gì mờ ám bí mật, mà anh không được xem à? Chẳng lẽ đang cùng người tình cũ nói chuyện phiếm...".

    Lúc Kê Thanh đang ngạc nhiên, đã bị Phong Cẩm Thành bắt lấy cánh tay dùng sức túm, Kê Thanh lảo đảo ngã xuống giường, bị Phong Cẩm Thành trực tiếp đặt dưới thân, Kê Thanh giãy dụa hai cái không được, bàn tay to trực tiếp giữ lấy cổ tay cô giơ lên cao, Phong Cẩm Thành dùng sức vô cùng lớn, mà ánh mắt anh gần như vậy nhìn thẳng cô, Kê Thanh có thể rõ ràng nhìn thấy được sự tức giận cuồn cuộn bên trong.

    Môi mỏng anh giật giật, phun ra mấy chữ: "Em và Tiêu Bác Nhã có quan hệ gì?".
     
  20. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 39:
    Phong Cẩm Thành bỗng nhiên lửa giận ngùn ngụt làm Kê Thanh không khỏi co rúm người, Phong Cẩm Thành xa lạ như vậy, trong trí nhớ của Kê Thanh, mặc dù Phong Cẩm Thành lạnh lùng xa cách, nhưng người đàn ông này cực kì biết kiềm chế, sự tao nhã phong độ đó, gần như khắc vào xương tủy anh rồi, cùng lắm thì, giống như lần trước đạp cửa bỏ đi, sẽ không như thế này.

    Lúc này Phong Cẩm Thành hoàn toàn mất đi sự phong độ vốn có. Trong ánh mắt đang nhìn chằm chằm cô của anh có đủ loại cảm xúc sắp sửa bộc phát, lạnh như băng, tức giận, ghen tị, khó chịu, nghi ngờ... làm Kê Thanh không rét mà run.

    Mấy chữ rít ra từ kẽ răng anh, tận nửa ngày, Kê Thanh mới nghe hiểu được, anh hỏi về Tiêu Bác Nhã... Kê Thanh hơi do dự, nhất thời không biết nên giải thích quan hệ của cô và Tiêu Bác Nhã như thế nào, nhưng sự do dự của cô trong mắt Phong Cẩm Thành, đã trực tiếp lý giải thành hàm nghĩa khác.

    Phong Cẩm Thành cảm thấy trên đầu như bị chụp một cái mũ xanh, hơn nữa, anh thế nhưng không biết bị chụp bao lâu rồi, còn ngây ngốc, bị người phụ nữ này lừa gạt, tự cho là mọi chuyện nắm được hết trong tay, lại không biết, anh bị cắm sừng tàn nhẫn như vậy, thua trong tay một người phụ nữ thoạt nhìn yếu đuối, nhưng kì thật giảo hoạt vô cùng này.

    Phong Cẩm Thành bỗng nhiên có loại ảo giác, có lẽ người phụ nữ thoạt nhìn nhát như chuột này, nói không chừng chính là cao thủ tâm cơ thâm trầm, có thể đùa bỡn đàn ông trong tay.

    Nghĩ đến đây, Phong Cẩm Thành rốt cuộc không khống chế được lửa giận trong lòng, buông tay cô ra, trực tiếp nắm lấy cằm Kê Thanh: "Sao không nói lời nào? Cô giả vờ rất giống, hóa ra bên trong là cái □, cái gì mà phỏng vấn, cái gì mà công việc, đây đều là những chuyện các người đã sớm tính toán trước đúng không? Để đôi gian phu các người có thể dễ dàng □ thông đồng lén lút với nhau...".

    Bị sự phản bội lừa gạt cùng tức giận hoàn toàn bao phủ lí trí, miệng Phong Cẩm Thành nhổ ra từng câu từng chữ ác độc, triệt để không lưu đường sống. Kê Thanh bị Phong Cẩm Thành làm cho sợ ngây người, sau khi phản ứng lại được, tức giận cả người phát run, không hề nghĩ ngợi, giơ tay hung hăng tát một phát, ba một tiếng, còn chưa hết giận, xoay tay muốn đánh tiếp, lại bị Phong Cẩm Thành nắm cổ tay...

    Kê Thanh tê một tiếng, hít một ngụm khí lạnh, cổ tay giống như bị bẻ gẫy đau đớn không chịu nổi, Kê Thanh thậm chí nghe được tiếng xương cổ tay mình kêu rất nhỏ.

    Phong Cẩm Thành nghiến răng nghiến lợi: "Thế nào? Cô làm ra, còn không cho tôi nói, cô luôn luôn nghĩ muốn ly hôn, có phải bởi vì hắn hay không? Tiêu Bác Nhã muốn cô sao? Không chê cô bị tôi dùng lâu như vậy, hay là nói, cô ở trên giường hắn so với trên giường tôi lẳng lơ hơn, thích hầu hạ hắn hơn, thoải mái hơn, hắn mới muốn kết hôn với cô...".

    "A... Phong Cẩm Thành, tên trứng thối, khốn kiếp...". Kê Thanh bị anh làm tức điên rồi, tay không thoát ra được, nhưng miệng thì không sao, vươn cổ cắn một miếng trên vai anh, mọi sự tức giận tập trung hết vào đó, một ngụm cắn này dùng hết sức lực, cách hai tầng vải dệt, Phong Cẩm Thành cũng có thể cảm giác được sự đau rát.

    Phong Cẩm Thành lại không tránh ra, càng không buông Kê Thanh, mà là gắt gao nhìn chằm chằm cô, thẳng đến khi cô hết lực mà nhả ra, Phong Cẩm Thành mới cười châm chọc một tiếng: "Tôi không phải tên khốn kiếp, tôi là kẻ bị cắm sừng, chính tôi cũng không biết, cô mẹ nó không phải khó chịu lẳng lơ, thế nào cũng phải vượt tường sao, hôm nay cho cô hoàn toàn vui sướng đi ...".

    Nói xong, tay xé rách quần áo Kê Thanh, Kê Thanh bị anh nói ngày càng khó nghe, ủy khuất nói không được, anh còn xé quần áo của cô, cô đương nhiên không thể để anh thực hiện được, tay chân thoát khỏi sự kiềm chế, bắt đầu kịch liệt phản kháng, miệng cũng không chút nào yếu thế mắng lại: "Tên vô sỉ, anh không biết xấu hổ, vừa ăn cướp vừa la làng, chính anh giống như ngựa đực, còn oan uổng người khác...", nắm lấy tóc Phong Cẩm Thành dùng sức đấm đá...

    Phong Cẩm Thành trước kia đánh nhau không ít, nhưng đều là đàn ông, thật chưa lĩnh giáo qua phụ nữ đánh nhau, hơn nữa Kê Thanh lúc này, nhất thời bị đá đúng vào chỗ yếu hại, thét lớn một tiếng, lăn ra dưới chỗ cửa sổ, Kê Thanh như cá chép nhảy lên, vọt đến bên kia giường, động tác vô cùng lưu loát.

    Phong Cẩm Thành thực không dự đoán được Kê Thanh ngang ngược như vậy, lần này, anh cũng phải nghi ngờ mình có bị đoạn tuyệt tử tuyệt tôn hay không, ôm lấy, chờ cơn đau thấu trời đi qua, mới ngẩng đầu nhìn Kê Thanh, nào còn là con thỏ ngoan ngoãn nghe lời, rõ ràng chính là con hổ nhỏ đang dựng lông.

    Tóc tai rối tung, thân thể dính sát vào sau tường, đề phòng nhìn anh, đôi mắt ngày thường u buồn yên lặng kia, lúc này sáng ngời như chấm sao trên bầu trời, cái miệng nhỏ mím thành một đường, khuôn mặt nhỏ khẽ ngẩng lên, áo T-shirt màu đen bị anh xé rách, một nửa bả vai trắng như tuyết lộ ra ngoài, dây áo lót ren màu đỏ tươi, hơi bị tuột xuống, lộ ra bờ ngực □ xinh đẹp, Kê Thanh như vậy lại tỏa ra một loại xinh đẹp tỏa sáng động lòng người, vừa gan dạ lại nóng bỏng.

    Mất một lúc, lý trí Phong Cẩm Thành cũng đã thoáng trở lại, những lời vừa rồi của Kê Thanh, quanh quẩn trong đầu, Phong Cẩm Thành bắt được chữ mấu chốt là oan uổng.

    Đáy lòng Phong Cẩm Thành dâng lên hy vọng, Trương Lộ khẳng định không có ý tốt, có lẽ bản thân bị ghen tị che mờ óc, mất đi sự phán đoán, thật sự oan uổng vợ anh.

    Nghĩ đến đây, sắc mặt khó coi của Phong Cẩm Thành hạ xuống, tay cầm di động đẩy sang bên kia đầu giường, Kê Thanh nghi hoặc nhìn lại, vừa nhìn lại không khỏi tức giận: "Phong Cẩm Thành, anh theo dõi tôi".

    Kê Thanh vừa nghĩ tới người đàn ông này nghi ngờ cô, thời điểm đi công tác, còn phái người theo dõi cô, cô nhìn thấy cũng không thể kiềm chế được cảm xúc, hơn nữa, Phong Cẩm Thành không phản bác, như vậy thì chính là sự thật.

    Giận đến tột cùng Kê Thanh bỗng nhiên nở nụ cười tự giễu, cô cùng Phong Cẩm Thành làm vợ chồng thực châm chọc, không có tình yêu, tình cảm khuyết thiếu, nay, ngay cả niềm tin cơ bản nhất cũng không có, ý nghĩa của cuộc hôn nhân này là gì bản thân cô giờ cũng không biết được?

    Phong Cẩm Thành nhăn mặt nhíu mày: "Em chỉ cần giải thích ảnh chụp này là như thế nào? Tôi sẽ tha thứ, không truy cứu".

    "Tha thứ?". Lời của Phong Cẩm Thành làm ngọn lửa thiêu đốt trái tim Kê Thanh giống như bị tưới thêm dầu. Kê Thanh căn bản không lo nghĩ gì đến hậu quả, khóe miệng nở nụ cười, thập phần bình tĩnh nói: "Giải thích cái gì? Chả có gì hay mà giải thích cả, anh cũng cùng đám phụ nữ mờ ám nhiều chuyện như vậy, scandal náo loạn, hận không thể để toàn thế giới biết đến, anh đã từng giải thích qua với tôi chưa?".

    Sắc mặt Phong Cẩm Thành lạnh xuống, cắn răng nói: "Kê Thanh, đừng có lòng dạ hẹp hòi với tôi, chúng ta đáng nói về em.".

    "Nói tôi...". Kê Thanh gật gật đầu, ủy khuất trong mấy năm nháy mắt nhảy lên, Kê Thanh giống như tìm được vũ khí đánh trả lợi hại nhất.

    Cô cười cười quỷ dị: "Được, anh muốn nghe giải thích cái gì? Trong lòng anh đã định tội cho tôi rồi, còn muốn tôi giải thích cái gì? Giống như anh nghĩ đi, tôi và Tiêu Bác Nhã sớm đã quen biết, anh có biết sớm bao lâu không? Xa xa trước cả anh, thời điểm tôi học trung học, tôi lớp mười anh ấy lớp mười hai, chúng tôi có gì đều cùng nhau chơi đùa. Hiện tại gặp lại người cũ, tình cũ của chúng tôi cũng trở lại...".

    Kê Thanh còn chưa nói dứt, đã bị Phong Cẩm Thành vọt tới bóp cổ đè cô lên tường: "Không được nói, không cho nói, tôi không cho phép cô nói nữa...".

    Mắt Phong Cẩm Thành như muốn nứt ra, bởi vì nổi giận, trong ánh mắt đầy tơ máu, đỏ kinh khủng, mà tay anh bóp cổ cô ngày càng dùng sức, ánh mắt Kê Thanh dần dần trợn to, không khí trong ngực bị chặn lại, mặt cô cũng nhanh chóng đỏ lên như mắt anh.

    Kê Thanh cảm thấy lúc sắp bị bóp chết, trên cổ đột nhiên buông lỏng, không khí đột nhiên tiến vào, khiến cô theo bản năng từng ngụm từng ngụm thở hổn hển. Cũng chưa thở được vài cái, đã bị Phong Cẩm Thành túm lên, một lần nữa ở trên giường. Đầu bị thiếu máu khiến Kê Thanh nằm trên giường, đầu vẫn choáng váng, cả người không có một chút khí lực, chỉ trơ mắt nhìn Phong Cẩm Thành, giống như một tên điên xé rách quần áo cô thành mảnh vụn, mở rộng chân cô, kéo khóa quần, hung ác, không lưu tình chút nào đâm vào...

    Kê Thanh không có chuẩn bị, lối vào khô khốc bảo vệ cơ thể, theo bản năng bài xích kẻ xâm nhập, Phong Cẩm Thành bị những lời của Kê Thanh kích thích đến điên lên, trong đầu chỉ có một ý niệm, người phụ nữ này lừa anh, người phụ nữ này lừa gạt anh, người phụ nữ này phản bội anh, người phụ nữ này cho anh cắm sừng...

    Lời của Kê Thanh tựa như một chiếc dao sắc nhọn, cắt xéo anh, đau đến miệng anh càng phun ra những lời đả thương người: "Cô muốn quay lại với tình cũ, cũng phải chờ tôi làm cho sướng đã rồi nói sau. Tiêu Bác Nhã vĩnh viễn phải dùng lại đồ thừa của tôi ... Cô không phải rất lẳng lơ sao, giả vờ đứng đắn cái gì...".

    Kê Thanh khô khốc, càng làm Phong Cẩm Thành điên cuồng, không quan tâm, hung hăng dùng sức đi vào, đột nhiên bị nhồi đau, làm Kê Thanh khôi phục lại chút sức lực, cô bắt đầu điên cuồng giãy dụa, từ xa nhìn lại hai người giống như hai con thú vừa giao hợp vừa cắn xé, vừa đẫm máu lại bạo lực, nhưng cũng mang theo cảm giác chết cũng không ngừng...

    Cổ tay Kê Thanh bị anh lúc nãy nắm đến không còn sức, nhưng móng tay sắc nhọn, cào qua mặt Phong Cẩm Thành, máu nhanh chóng chảy ra, Kê Thanh lắc đầu kêu lên: "Phong Cẩm Thành anh buông ra, tôi bảo anh buông, anh đây là cưỡng hiếp...".Cổ họng bị Phong Cẩm Thành bóp có vết dấu tay, phát ra giọng nói khàn khàn khó nghe...

    "Cưỡng hiếp? Tôi làm với vợ, mẹ nó đứa nào xen vào...". Phong Cẩm Thành một bộ mặc kệ, lửa giận cùng □ lộn xộn một chỗ, làm anh trực tiếp hóa thân thành ác ma. Kê Thanh càng giãy dụa anh càng tức, trong đầu xẹt qua hình ảnh vợ anh nằm dưới thân Tiêu Bác Nhã, anh liền muốn giết người.

    Trong lòng đau bao nhiêu, anh sẽ trút lên người Kê Thanh bấy nhiêu, bởi vậy, anh điên cuồng va chạm, mặc dù vậy, nỗi đau này trong anh, một chút cũng không giảm, ngược lại càng ngày càng đau, đau đến anh không có chỗ phát tiết, đau đến anh không chịu được...

    Kê Thanh rất nhanh phát hiện, cô càng phản kháng, người đàn ông kia càng ngoan độc, thân thể đau đớn cùng bản năng, làm Kê Thanh dừng phản kháng, giống như người chết, cứ nằm như vậy, để mặc Phong Cẩm Thành phát tiết. Chỉ là cô phản kháng tiêu cực như vậy, lọt vào trong mắt Phong Cẩm Thành, lại tựa như ý tứ khác, càng làm Phong Cẩm Thành hận...

    Phong Cẩm Thành đem chân cô uốn cong thành một độ cong gần như biến thái, lúc đang hung ác trút xuống, Kê Thanh bỗng nhiên cảm thấy bụng đau từng đợt, cơn đau nhè nhẹ từng đợt, nhanh chóng lan ra, ý thức của cô có chút mơ hồ, cảm giác dưới thân âm ỉ, tiếp theo liền ngất đi...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này