1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Hiện đại Bá yêu mưu tình - Tác giả: Hân Hân Hướng Vinh - Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hiểu Nghiên, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 60:
    Kích tình giống như thủy triều chậm rãi rút xuống, cả người mệt mỏi không còn chút sức lực, nhưng Kê Thanh cũng không muốn như vậy mà đi ngủ, cô mở mắt ra, ngoài cửa sổ trăng sáng chiếu vào sáng một góc phòng, cô nghiêng tai lắng nghe, gió thu mang theo tiếng côn trùng lùa vào cửa sổ, mọi thứ trong giờ phút này trông giống như một giấc mơ đẹp vậy.

    "Phong Cẩm Thành, anh từ khi nào bắt đầu yêu em?".

    "Ừ... À... Chuyện này, ngủ thôi, nếu em không thấy phiền phức, chúng ta có thể lại làm chút chuyện có ý nghĩa...".

    Kê Thanh không khỏi nở nụ cười, liền lật người, cả người phủ trên người của Phong Cẩm Thành, tay nhéo lấy cái mặt của anh, không buông tha mà càng nhéo mạnh hơn: “Yêu thì nói yêu, như vậy mà cũng không biết, chẳng giống đàn ông gì cả?".

    Bàn tay to của Phong Cẩm Thành từ hông của cô di chuyển xuống dưới: “Có phải là đàn ông hay không, em còn không biết sao? Có cần anh chứng minh thêm một lần nữa không".

    Kê Thanh dùng ánh mắt xem thường nhìn anh, bỗng nhiên nhớ tới một chuyện: “Lần trước Trương Lộ phỏng vấn anh, anh đã nói gì thế, vì sao không cho em xem?".

    Mắt của Phong Cẩm Thành lóe sáng: “Chuyện đó cũng lâu rồi, lôi chuyện cũ ra nói thật không đáng yêu chút nào, em phải nhớ kỹ chuyện này, bất kỳ chuyện gì cũng phải suy nghĩ cho thật kỹ càng, còn nữa về sau em nên hạn chế liên hệ với Trương Lộ đi, với chỉ số thông minh của em, để cho cô ấy lừa gạt mà cũng không biết". Nói xong, Phong Cẩm Thành ôm lấy thắt lưng của cô, đem cô kéo vào trong ngực, sau đó dùng chân kẹp lấy, vỗ vỗ cái lưng của cô: “Lúc nãy em cũng đã tốn nhiều sức lực rồi, ngoan mau ngủ đi".

    Một lát sau, trong lòng cảm thấy hơi thở của Kê Thanh đã đều đều, Phong Cẩm Thành mới chậm rãi nhẹ nhàng thở ra một hơi. Hiện tại nghĩ lại, thời điểm phỏng vấn thất thường đó, chính bản thân cũng cảm thấy đã yêu Kê Thanh, có lẽ là sớm hơn nữa, nhưng do anh ngu ngốc nên chưa từng phát hiện ra, thế nên vợ chồng bọn họ mới vòng vòng như vậy, sự thật thì những lời nói đó rất quan trọng, anh và Kê Thanh chính là rất ít nói chuyện với nhau cho nên mới không hiểu nhau.

    Phong Cẩm Thành ôm Kê Thanh vào trong lòng, thở dài một cái, hai mắt nhắm lại, trong phòng một đôi uyên ương cùng nhau gáy, ngoài cửa sổ đoàn tụ sum vầy, cuối cùng thì kết quả cũng là đại đoàn viên, mặc dù có chút tầm thường tục khí, nhưng như thế thì có làm sao.

    Trong lòng Phong Cẩm Thành nghĩ, sau này cuộc sống của họ sẽ là một con đường bằng phẳng! Dù sao hai người bọn họ cũng đã trải qua rất nhiều sóng gió cùng gian nan và thử thách, đến đây thượng đế cũng phải nên nâng tay, nhưng anh đã quên, còn có một chuyện anh đã quên nghĩ đến.

    Mấy ngày sau, Kê Thanh bắt đầu cảm thấy có chuyện không đúng. Nếu lấy tính cách của Phong Cẩm Thành mà nói, thì khó khăn lắm anh mới dỗ được cô trở về, thì ắt hẳn anh sẽ nhanh chóng đi làm thủ tục kết hôn, nhưng cô thấy mấy ngày qua cũng thấy có dấu hiệu gì cả. Trong lòng của Kê Thanh không khỏi bắt đầu hoài nghi, chẳng lẽ bây giờ anh cảm thấy như vậy mới kích thích, sống chung với nhau không cần quan hệ hôn nhân, hay là vì mấy ngày trước cô hay gây khó dễ, nên giờ anh muốn trả thù cô đây?

    Kê Thanh phát hiện, điều này cô không thể nói ra lời, ly hôn thì cô có thể nói, nhưng nếu cô chủ động đề cập đến chuyện phục hôn, cô cảm thấy rất mất mặt. Chuyện này dần dần biến thành một tảng đá không lớn không nhỏ trong lòng của cô, không đuổi đi được, rất là khó chịu.

    Có lúc Kê Thanh cũng tỏ ra hờn dỗi, cũng vài lần ám chỉ cho Phong Cẩm Thành biết, nhưng người đàn ông này lại không hề biết, mà lại giống như một kẻ ngốc vậy, hoặc là thế nào đây? Anh không phải muốn chia con với cô chứ.*.

    Thật sự thì Kê Thanh vẫn không biết, thật ra Phong Cẩm Thành là một người đàn ông khôn khéo và thông minh, tại sao lại không nhìn ra được ý đồ mà Kê Thanh đang ám chỉ chứ, nhưng anh chính là khổ tâm khó nói ra!

    Giấy đăng ký kết hôn của anh và Kê Thanh còn nguyên ở đây, bây giờ phục hôn cái gì chứ? Có cần nói thật với Kê Thanh không, Phong Cẩm Thành lại sợ chuyện này ảnh hưởng đến hòa bình hiện tại, anh mới được dễ chịu vài ngày thôi! Bởi vậy, có thể tranh thủ thêm một ngày thì đành giả ngu thêm một ngày vậy.

    Vào đông, thời điểm rơi trận tuyết đầu tiên, Tử Thấm cùng bác sĩ Kha đến đây. Bụng Tử Thấm cũng được năm tháng, nhưng căn bản cái bụng lại không lớn, nếu không chú ý kỹ, thì cũng không nhìn ra đây là phụ nữ đang mang thai, hành động của cô cũng rất nhanh nhẹn. Ngược lại người luôn khẩn trương lo lắng lại chính là bác sĩ Kha. Nhưng cho dù hắn có khẩn trương cũng không được. Cô vừa động thì hắn liền đứng dậy đi theo, cứ nhắm mắt mà đi theo đuôi, khiến cho Tử Thấm tức giận cùng ghét bỏ hết nửa ngày, cô luôn họi hắn là ‘đồ theo đuôi’, nhưng lúc cô nói như vậy, bác sĩ Kha vẫn luôn ôn nhu nhìn cô, trên môi kia mỉm cười sủng nịch, khiến cho Kê Thanh rất cảm động.

    Buổi chiều bốn người cùng ngồi ăn lẩu trong một nhà hàng nổi tiếng ở trong thành phố, sau đó cặp đôi của Tử Thấm trở về khách sạn, sáng hôm sau bác sĩ Kha còn phải đi họp, lần này bác sĩ Kha đến thành phố B công tác ba ngày, sợ Tử Thấm ở nhà một mình sinh buốn chán, cho nên liền dẫn cô đi cùng.

    Nhìn xe của hai người đã đi xa, Kê Thanh không khỏi thở dài: “Ba mươi năm qua cuộc sống của Tử Thấm đã quá vất vả rồi, may mắn là gặp được bác sĩ Kha, có thể đoán được trong năm mươi năm tới cô ấy sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc".

    Phong Cẩm Thành nắm lấy bàn tay của Kê Thanh, đưa lên môi sau đó hôn một cái, rồi nói: “Vợ ơi, em đang nói chúng mình sao?".

    Kê Thanh chợt nhớ lại hận thù lúc trước, tức giận liếc anh một cái: “Gặp phải anh đó chính là kiếp nạn của em, hơn nữa, hiện tại trên pháp luật chúng ta cũng không phải là vợ chồng, nói không chừng sau này em cũng có thể gặp được người đàn ông ôn nhu giống như bác sĩ Kha vậy đó?".

    Nghe Kê Thanh nói những lời này, anh cảm thấy trong lòng có chút nhói đau, lúc đầu thật sự Phong Cẩm Thành cũng ghen tỵ không yên, nhưng sau đó nghĩ lại, hai người bọn họ trên pháp luật vẫn là vợ chồng, cho dù vợ của anh có muốn chạy trốn cũng không có cửa đâu, sau khi nghĩ thông suốt những điều này thì anh liền bình tĩnh lại.

    Anh càng bình tĩnh thì Kê Thanh lại không thể bình tĩnh được, càng nghĩ càng thấy khổ sở. Cô vất vả sinh con đẻ cái cho anh, nhưng cuối cùng thì ngay cả một cái danh phận cũng không có. Suy nghĩ rồi lại suy nghĩ, Kê Thanh cảm thấy tủi thân, đợi xe tiến vào gara và dừng lại, cô xoay mặt nhìn Phong Cẩm Thành mà nói: “Rốt cuộc anh muốn thế nào? Không muốn phục hôn thì chúng ta chia tay đi, cứ không rõ không ràng như vậy em không thích".

    Tủi thân đến hốc mắt cũng đều đỏ, Kê Thanh mới thật sự lộ nguyên hình, cô đại khái biết rõ anh đời này chắc chắn chỉ yêu có một mình cô, bởi vậy cũng không hề sợ hãi, Phong Cẩm Thành cảm thấy Tả Hoành nói thật chính xác ‘Người phụ nữ này thật không thể sủng, sủng và sủng, chính là một phiền phức lớn’, hơn nữa hiện tại tính tình của vợ anh càng ngày càng giống như trẻ con vậy, hở một chút không hài lòng liền giận hờn.

    Có lúc Phong Cẩm Thành cũng cảm thấy, con gái Tiểu Tuyết của mình so ra còn ngoan hơn Kê Thanh, Phong Cẩm Thành cũng là thiên vị con gái, Tiểu Tuyết nêu ra yêu cầu gì, anh cũng đều đồng ý, là một người cha hoàn hảo trong mắt con gái, nhưng đối với con trai thì lại không như vậy, hai cha con bởi vì tranh giành Kê Thanh mà vô tình đã hình thành quan hệ đối địch, giống như nước với lửa vậy.

    Chỉ cần Tiểu Lượng thức giấc, anh đừng mơ được lại gần Kê Thanh, trước đây nếu như anh đến gần thì tên nhóc đó liền liều mạng mà khóc, hiện tại biết đi rồi thì trực tiếp chạy lại mà tranh giành, cái tay tuy nhỏ bé nhưng rất mạnh mà níu lấy, quyết chiến đấu với anh, cho đến khi anh phải cách xa Kê Thanh tám mét, khi đó tên nhóc mới vừa lòng thả tay, tay chân cũng nhanh nhẹn giang hai tay ra ôm lấy đầu gối của mẹ, hình ảnh này trông giống như con gấu Koala đang trèo cây vậy, hai mắt to ngập nước, mang theo tia nịnh nọt cùng yêu thương.

    Con của anh từ nhỏ đã là một tên đểu cáng không tốt lành rồi, trước mặt của Kê Thanh, thì hắn luôn ra vẻ đáng yêu bộ dáng rất đáng thương, nhưng khi ở chung với cha, thì ánh mắt lại thẳng tắp trừng mặt của cha hắn, Phong Cẩm Thành cảm thấy ẩn chứa bên trong đều là giả dối.

    Kê Thanh nói tính tình của hai cha con rất giống nhau, Phong Cẩm Thành cân nhắc lại, lúc nhỏ mình cũng không có tranh giành mẹ giống như tên nhóc này, bữa nào rảnh rỗi phải hỏi bà nội của Tiểu Tuyết thôi, việc quan trọng bây giờ là dỗ dành Kê Thanh, bằng không đêm nay cô không cho anh vào nhà, thì không thể nào biểu diễn rồi.

    Phong Cẩm Thành ôm lấy Kê Thanh, hôn một cái nói: “Được rồi, được rồi, phục hôn thì phục hôn, nhưng ngày mai là thứ bảy, ngày kia là chủ nhật, phòng công chứng không làm việc, thứ hai anh đi làm nhé! Em ở nhà chờ kết quả là được".

    Ai ngờ Kê Thanh bướng bỉnh lắc đầu mà nói: “Em nghĩ chuyện này cực kỳ quan trọng, cho nên hai chúng ta là cùng nhau đi nhé, trước đây chúng ta là qua loa kết hôn, sau đó lại vội vàng ly hôn, cuối cùng em cảm thấy hôn nhân của chúng ta xảy ra nhiều vấn đề như vậy, có phải liên quan đến thái độ của chúng ta hay không".

    Phong Cẩm Thành toát cả mồ hôi lạnh: “Vợ ơi, em mê tín quá nha! Nếu hai chúng ta cùng đi thì phải sắp xếp thời gian, anh có một người bạn hiện đang làm phó cục tại phòng công chứng, để anh nhờ anh ta giúp là được rồi".

    Kê Thanh mắt lóe sáng, hoài nghi nhìn anh: “Phong Cẩm Thành, có phải anh có chuyện gì gạt em! Sao em cứ cảm thấy anh đang tìm cách không muốn để em đi cùng?".

    Phong Cẩm Thành cười ha ha: “Vợ ơi, em lại suy nghĩ lung tung nữa rồi, là anh sợ em mệt, thời tiết lại rất lạnh...". Kê Thanh quan sát anh, vừa muốn mở cửa xuống xe, lại bị Phong Cẩm Thành nắm lại, kéo cô lại gần, thì thầm vài câu bên tai của Kê Thanh.

    Kê Thanh đỏ mặt, trừng mắt liếc hắn, nhìn ánh mắt đó trong người của Phong Cẩm Thành liền dâng lên một dòng nhiệt, Phong Cẩm Thành liền tắt đèn xe, dùng điều khiển từ xa đem cửa gara đóng lại, cửa tự động hạ xuống, trong gara liền tối đen.

    Phong Cẩm Thành ngựa quen đường cũ, đem điều khiển để qua một bên, Kê Thanh đang nằm thẳng, Phong Cẩm Thành liền đè lên người cô... Sau khi hôn cô, bàn tay to liền vội vàng di chuyển xuống dưới, rồi thăm dò vào trong váy nhung của cô... Kê Thanh theo phản xạ kẹp hai chân lại, Phong Cẩm Thành không khỏi mỉm cười: “Vợ ơi, mở ra để cho anh vào đi...".

    Lời nói mang đầy tính ám chỉ này, khiến Kê Thanh nhịn không được khẽ run, bốn phía tối đen như mực, nhìn không rõ năm ngón tay, chỉ nghe tiếng quần áo rơi xuống cùng với tiếng cọ sát của hai thân thể, rất ám muội lại rất kích thích.

    Không khí càng ngày càng động tình, cho dù Kê Thanh có muốn cũng không thể vãn hồi được nữa, ngón tay của Phong Cẩm Thành chạm đến mảnh đất ẩm ướt và ẩm ướt, không khỏi mỉm cười: “Vợ, em có muốn hay không? Có nghĩ muốn hưởng, ưm...".

    Kê Thanh nóng nảy chịu không nổi, liền dùng một tay chặn cái miệng của người đàn ông lắm lời vô nghĩa này, tay còn lại thì di chuyển đến dây lưng quần của anh cởi bỏ, cái tay mềm mại nhỏ bé luồn vào trong, cầm lấy vật nóng lớn, bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn...

    Phong Cẩm Thành thoải mái, rầm rì vài tiếng, Kê Thanh quả thật rất thành thạo, tiến độ thi triển kỹ thuật cũng cực nhanh, suýt nữa anh không kiềm chế nổi mà giải thoát ở trong tay cô rồi.

    Phong Cẩm Thành rút bàn tay nhỏ bé của Kê Thanh ra, sau đó chuyển nơi tấn công, anh dã man xâm nhập, lực đạo mạnh mẽ, khiến cho Kê Thanh rên rỉ không dứt...

    Trước kia Kê Thanh không biết xe lắc lư là như thế nào, nhưng theo tiết tấu cùng tốc độ ra vào của Phong Cẩm Thành, mà chiếc xe cũng theo đó mà kịch liệt rung động, cùng phối hợp hô hào với động tác của anh, chiếc xe chòng chành giống như đang ở giữa biển bị sóng đánh vậy, thoải mái nói không nên lời... Cô nhếch hai cái đùi lên cao, gác lên vai của Phong Cẩm Thành... Mỗi một lần đi vào đều có thể thâm nhập sâu hơn, cuối cùng cũng tới phút giây cao trào nhất, cô không ngừng rên rỉ, tiếng rên cứ vang vọng cùng quanh quẩn ở trong gara trống trải, thật lâu cũng không ngừng...

    Kê Thanh xụi lơ trên ghế, toàn thân cũng không muốn động đậy, còn Phong Cẩm Thành mở đèn ở bên trong xe, sau đó dùng khăn ướt lau sạch, kích tình qua đi Phong Cẩm Thành có hành động này khiến người ta kinh ngạc, nhìn qua càng thêm gợi cảm.

    Kê Thanh bỗng nhiên nhớ tới những động tác thuần thục vừa rồi của anh, trong lòng không khỏi lo lắng, híp mắt nói: “Trước đây anh đã từng làm ở trong xe với bao nhiêu người phụ nữ?".

    Phong Cẩm Thành sửng sốt, trong mắt có chút lo lắng, nghiêng người triền miên hôn Kê Thanh, lát sau mới nói: “Anh thề, sau này anh chỉ làm với em mà thôi, nếu làm trái lời thề này, thì suốt đời cái đó không nâng lên được". Kê Thanh không khỏi nở cười, lời thề này thật sự rất độc .

    Hôm sau Kê Thanh không cùng Phong Cẩm Thành về Phong gia, Tử Thấm gọi điện thoại đến nói nhóm bạn thời đại học tổ chức họp lớp, bọn họ liên hệ với cô, cũng trùng hợp cô đang ở thành phố B, không bằng cùng nhau đi tham gia.

    Trước đây Kê Thanh luôn từ chối tham gia loại hình họp lớp này, nhưng hiện tại cô cả ngày không có việc gì để làm, đi một lần chắc cũng không có sao, chủ yếu là đi cùng Tử Thấm, dù sao Tử Thấm cũng là phụ nữ đang mang thai.

    Buổi họp lớp thật náo nhiệt, duy nhất có một chỗ không được là có một bạn học nữ uống rất nhiều, hơn nữa còn lôi kéo than thở với Kê Thanh, cô nói cô là người phụ nữ thất bại trong hôn nhân, cuối cùng còn từ trong giỏ lấy ra giấy chứng nhận ly hôn mà giơ lên.

    Thật ra Kê Thanh cũng không để ý nghe bọn họ bàn luận gì, ánh mắt chỉ nhìn chằm chằm vào tờ giấy chứng nhận ly hôn kia, tại sao tờ giấy đó lại không giống với tờ của cô, cô nhận lấy sau đó nhìn nhìn: “Sao lại là màu đỏ, không phải là màu xanh à?".

    Tử Thấm ở bên cạnh chỉ vào cái trán của cô: “Có phải cậu sinh con xong nên đầu óc choáng váng rồi không, luật này đã sửa lại từ đời nào rồi, kết hôn và ly hôn đều là màu đỏ".

    Đầu óc của Kê Thanh quay vòng vòng, bỗng nhiên liền hiểu ra, nghiến răng nghiến lợi gọi to một tiếng: “Phong Cẩm Thành...".
     
  2. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 61:
    Từ lúc ba vợ nói chuyện với Kê Thanh xong đi ra, cô liền nói muốn cùng anh ly hôn, cũng bắt đầu từ hôm đó Phong Cẩm Thành ngày rầu đêm rĩ, sầu muốn bạc trắng cả đầu mà cũng không nghĩ ra cách gì.

    Ly hôn chắc chắn là không được rồi, khó khăn lắm mới dỗ được vợ trở về, mà Kê Thanh thì trong lúc nhất thời xúc động đòi ly hôn, chẳng phải cứ như vậy sẽ rất oan uổng sao, hơn nữa anh nhờ có tờ giấy đăng ký kết hôn kia mới có thể trói buộc được Kê Thanh, ly hôn rồi thì anh phải làm sao mới yên tâm đây.

    Tiêu Bác Nhã khiến Phong Cẩm Thành cảm thấy nguy cơ mất vợ càng trầm trọng hơn, tuy vợ của anh đã nói sẽ sinh con, nhưng người đàn ông kia vẫn cứ như cũ ngồi đó chầu chực, nói thế nào cũng không chịu hiểu, đuổi cũng không chịu đi, nếu như cùng Kê Thanh ly hôn thì Phong Cẩm Thành cũng không dám nghĩ đến hậu quả nữa...

    Trong lúc lòng Phong Cẩm Thành sốt ruột như lửa, anh liền nhìn thấy tờ quảng cáo nhỏ dán ở trên cây cột điện, hai mắt đột nhiên sáng ngời, nhưng ai lại đi đến đó chứ? Đi như thế nào đây? Lại gặp vấn đề nan giải.

    Muốn đem chuyện này giao cho trợ lý làm, nhưng nếu nói ra thì thật mất mặt đó, mặt mũi của Phong Cẩm Thành cũng không có dày như vậy nha, càng nghĩ càng rối, cuối cùng là quyết định chính bản thân mình tự đi liên lạc, bấm dãy số điện thoại của bên in ấn thiết kế quảng cáo, điện thoại đổ vài lần chuông, đầu giây bên kia có một giọng nam truyền vào tai, Phong Cẩm Thành căn bản không biết người đàn ông đó nói cái gì, liền đề nghị liên hệ bằng phương pháp chat QQ, tiếp theo Phong Cẩm Thành nhận được một tin nhắn, tin nhắn đó ghi mã số chat QQ của bên kia. ( Chát trên QQ cũng giống như chát trên yahoo hay skype của bên mình vậy, nhưng bên Trung lại chuộng QQ hơn.)

    Cách tán gẫu trên QQ như vậy, đối với Phong Cẩm Thành mà nói thì đây cũng là lần đầu tiên, trước đây hắn có thấy Kê Thanh cũng thường xuyên lên QQ để tán gẫu, nhưng thật sự thì Phong Cẩm Thành cũng không thể lý giải nổi chát trên QQ thì có gì mà vui cơ chứ? Cùng với người xa lạ không quen biết thì có chuyện gì để nói chứ, nếu là bạn bè thì trực tiếp gọi điện thoại không phải được rồi sao, vậy mà vợ anh lại chát say mê không biết mệt.

    Nhưng lúc này đây tuy anh không dùng QQ này nọ, nhưng cũng đã bị đưa vào tròng rồi, vì thế Phong Cẩm Thành ngồi trước máy tính đen mặt một lúc mới đăng kí được cái mã số QQ, sau đó kết bạn với cái người in ấn làm giả chứng từ.

    Bên kia hỏi anh muốn làm bằng cấp giả gì? Phong Cẩm Thành liền đánh mấy chữ ‘Giấy Chứng Nhận Ly Hôn”.

    Bên kia trầm mặc thật lâu sau mới hồi âm: “Chỗ chúng tôi không có làm giấy chứng nhận ly hôn".

    Phong Cẩm Thành lập tức hỏi: “Tại sao vậy, không phải bên anh nói giấy chứng nhận gì cũng đều làm được sao?" Sau đó bỏ thêm một câu nữa: “Tiền không thành vấn đề”.

    Đối phương lại trầm mặc một lúc, cuối cùng nói cho Phong Cẩm Thành biết một địa chỉ, để cho Phong Cẩm Thành đến đó rồi tự nói chuyện, trong lòng của Phong Cẩm Thành liền cảm thấy buồn phiền, hiện tại muốn làm bằng cấp hay chứng chỉ giả gì cũng đều rất dễ dàng và nhanh chóng, còn anh thì chỉ muốn làm một cái chứng nhận ly hôn giả thôi, mà lại gặp phải nhiều rắc rối như vậy, anh thật sự cũng không muốn đi làm nữa, nhưng ngày nào vợ anh cũng hối thúc thì biết làm sao đây.

    Phong Cẩm Thành chỉ có thể dựa theo địa chỉ đó mà lái xe đi tìm, chỗ đó ở trong một thôn nhỏ nằm ở ngoại ô, xe chạy đến trước con hẻm liền thấy một người đàn ông đầu trọc ốm như khỉ đứng ở dưới cột điện cách đó không xa hút thuốc, nhìn thấy Phong Cẩm Thành xuống xe đứng ở đó, người đàn ông ốm nhom đó ngây ngốc đứng dậy, có chút không tin người đàn ông này muốn làm giấy chứng nhận ly hôn giả.

    Nghề in ấn làm giấy tờ giả này, khỉ ốm cũng đã làm rất nhiều năm rồi, cũng làm giả đủ loại và đủ kiểu, nhưng hắn chính là chưa làm qua giấy chứng nhận ly hôn giả bao giờ, hắn nghĩ hiện nay thủ tục ly hôn cũng không quá khó khăn, chỉ cần trực tiếp đi đến cục công chứng làm không phải là được sao, ai lại ăn no không có chỗ tiêu tiền hay sao mà lại đi làm giả chứ?

    Hơn nữa người đàn ông mới vừa xuống xe này, lại rất đẹp trai anh tuấn, khí thế bừng bừng, sau lưng anh là chiếc xe đắt tiền nữa, quả thực đây chính là một chàng trai hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn nha, nhưng sao lại muốn làm giấy chứng nhận ly hôn giả làm gì chứ? Trong lòng của khỉ ốm hiện tại là trăm mối tâm tư không thể giải thích nổi, không khỏi do dự mà đứng dậy, đồng thời cũng tự nghĩ chắc là lầm người rồi!

    Ném điếu thuốc trong tay xuống đất, cẩn thận nhìn Phong Cẩm Thành sau đó chần chờ hỏi một câu: “Chuyện này, ngài đến đây làm cái giấy kia...". Phong Cẩm Thành mặt nhăn mày nhíu liếc mắt nhìn hắn, vừa nhìn đã biết đây là loại người không thành thật rồi, hình dáng bên ngoài thật đáng khinh.

    Phong Cẩm Thành gật gật đầu nói: “Tôi muốn làm gấp, hiện tại cần". Hai mắt của khỉ ốm như sáng lên, ra vẻ khó xử mà nói: “Lấy liền cũng được, nhưng phải thêm tiền". Phong Cẩm Thành gật đầu đồng ý.

    Phong Cẩm Thành đi theo khỉ ốm vào trong thôn, đi vòng vòng một hồi, đến một chỗ rất nhỏ, thiết bị đầy đủ, trên bàn cũng dính đủ loại mực in, bên góc sáng sủa nhất chất một đống đầy đủ chủng loại cùng kiểu dáng chứng chỉ mẫu, có ba người đang ở đó thao tác in ấn.

    Thật sự thì khỉ ốm chưa bao giờ in qua giấy chứng nhận kết hôn, nhưng ở nhà cũng có một bảng làm mẫu, ba mươi năm trước hắn và vợ của hắn đã ly hôn, nên hắn đơn giản lấy tờ giấy chứng nhận ly hôn của mình ra đối chiếu, làm cho Phong Cẩm Thành một cái cũng y hệt như vậy.

    Nhìn xe của Phong Cẩm Thành đã đi xa, người tình đứng bên cạnh hắn cũng nhỏ giọng hâm mộ mà nói: “Người đàn ông này thật đẹp trai, không biết người phụ nữ nào có diễm phúc có được người đàn ông như vậy, mà lại còn đòi ly hôn nữa, là người khác nếu như có cơ hội thì sống chết gì cũng bám lấy, cả đời không buông ra".

    Khỉ ốm liếc mắt nhìn cô một cái, tức giận nói: “Mặc kệ ai có diễm phúc, cũng không có liên quan đến cô, mau đi về nhà nấu cơm đi, làm cả việc nhà nữa".

    Qua mấy ngày sau, hàng xóm của khỉ ốm đi ly hôn, giấy chứng nhận ly hôn còn chưa cầm vào đến cửa, đã bị khỉ ốm mượn xem, trong bụng nghĩ thầm: “Hỏng rồi, làm sai rồi, ai mà biết giấy chứng nhận ly hôn đã sửa đổi lại thành màu đỏ chứ". Thấp thỏm không yên vài ngày, nhưng cũng không thấy Phong Cẩm Thành quay lại, lúc đó khỉ ốm cũng mới thở phào.

    Phong Cẩm Thành cũng không biết chuyện giấy chứng nhận ly hôn giả đã bị lộ, bên này anh vẫn chưa giải quyết xong chuyện phục hôn.

    Phong Cẩm Thành tiến vào cửa, chỉ thấy Kê Thanh đang ngồi trên ghế sô pha xem tivi, miệng đang cắn quả táo màu đỏ rất lớn, bộ dáng của vợ anh càng ngày càng hấp dẫn, nhất là sau khi sinh xong Tiểu Lượng, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo kia có chút hồng, mái tóc có chút dài buông xuống ôm lấy gương mặt của cô, tóc mái che lấy cái trán của cô, hơn nữa phía trước ngực của cô có hình con chuột mickey to tướng, nhìn thế nào cô cũng không giống bà mẹ hai con.

    Lòng tham của Phong Cẩm Thành liền trỗi dậy, liền đi qua đặt mông ngồi xuống bên cạnh vợ, miệng rộng hết cỡ: “Vợ ơi, có nhớ anh không?". Căn bản cái miệng của anh còn chưa chạm đến gương mặt nhỏ nhắn của Kê Thanh, liền bị Kê Thanh cho một cái tát đẩy trở ra.

    Kê Thanh liếc mắt nhìn hắn: “Phong Cẩm Thành, anh nói thật đi anh còn chuyện gì giấu em nữa hay không?". Trong lòng của Phong Cẩm Thành liền lộp bộp, tự nhủ ‘Chẳng lẽ Kê Thanh đã biết, nhưng không thể nào nha! Vợ anh là một người đơn giản, chuyện giấy chứng nhận ly hôn giả anh không nói ra thì làm sao Kê Thanh có thể biết được chứ?’.

    Mặc dù trong lòng nghĩ như vậy, nhưng dù sao cũng có chút chột dạ, ánh mắt của Phong Cẩm Thành có chút giả dối: “Anh đâu có gạt em chuyện gì đâu, không hề có".

    Kê Thanh trừng mắt nhìn hắn: “Phong Cẩm Thành, em cho anh một cơ hội cuối cùng, anh thẳng thắn sẽ được hưởng sự khoan hồng, còn nếu cứ nhất quyết chống cự thì sẽ bị xử thật nghiêm đó, anh nên suy nghĩ mà chọn đi!". Chờ thêm một lát nữa, Phong Cẩm Thành vẫn là cố chấp không thừa nhận.

    Nhìn bộ dáng Phong Cẩm Thành cắn răng ra vẻ cứng rắn, giờ Kê Thanh mới biết người đàn ông này thật không đáng tin tưởng, mới có vài ngày mà hết chuyện này đến chuyện khác, không biết đã lừa cô bao nhiêu chuyện.

    Kê Thanh từ dưới mông lấy ra tờ giấy chứng nhận ly hôn, đập mạnh lên bàn trà: “Phong Cẩm Thành, thật vất vả cho anh nha! Chỗ làm giấy tờ giả này ở đâu vậy, mà ngay cả giấy chứng nhận ly hôn giả cũng làm, nếu đã làm thì sao lại không làm cái mẫu chứng nhận hiện hành chứ, mà đi làm cái mẫu của mười mấy năm trước". Phong Cẩm Thành cảm thấy toàn thân đều lạnh .

    Đắc tội ai chứ đừng đắc tội với vợ, Phong Cẩm Thành lại phải đến phòng khách để ngủ, vợ của anh ra lệnh, nghiêm cấm anh tới gần vợ trong vòng hai mét, bằng không thì ngày mai cô liền dẫn theo hai đứa nhỏ về nhà cha đẻ.

    ( Chính xác phải nòi là “về nhà mẹ đẻ” nhưng mà chị Kê Thanh thì không có mẹ nữa nên phải nói là “cha đẻ” mới đúng nha.)

    Hiện tại Phong Cẩm Thành sợ nhất chính là chiêu ôm con về nhà cha đẻ của vợ đó, tuy là cha vợ đã có bạn già rồi, nhưng hai người già này lại rảnh rỗi không có chuyện gì để làm, rất thích chơi với hai đứa nhỏ. Tiểu Lượng và Tiểu Tuyết mà qua đó, mỗi người ôm một đứa, cùng chơi cùng đùa, thì vợ của anh lại rảnh rỗi mà ra ngoài tập Yoga, Phong Cẩm Thành cũng không phải là ngăn cản vợ của anh đi, nhưng cái chính là Kê Thanh luyện Yoga xong sẽ cùng Tiêu Bác Nhã dùng cơm.

    Cho dù biết hai người không có gì, nhưng khi nhìn thấy vợ của mình cùng người đàn ông khác cười cười nói nói, trong lòng anh liền thấy không thoải mái. Bởi vậy trừ bỏ lần đầu tiên ra, về sau mỗi lần vợ anh đi luyện Yoga, anh đều đòi đi theo, nếu Kê Thanh đi ăn cơm cùng Tiêu Bác Nhã thì anh cũng sẽ sáp vào mà đi cùng.

    Cũng không biết là Tiêu Bác Nhã có phải đang cố ý hay không, mỗi lần gặp nhau đều nhắc tới chuyện trước đây của hai người, nói vợ anh lúc trước rất đáng yêu, lại rất xinh đẹp, Tiêu Bác Nhã còn nói chờ đợi cô, còn nói xấu Phong Cẩm Thành. Khó khăn lắm vợ anh mới luyện xong khóa Yoga này, anh cũng không muốn để cô đi luyện nữa, cho nên lần này anh sẽ không để cho cô về nhà cha đẻ đâu.

    Phong Cẩm Thành nghẹn khuất đứng dậy, không khỏi giận chó đánh mèo, khỉ ốm cái người đàn ông này làm giấy chứng nhận ly hôn giả cho anh, thật sự là tên không có đạo đức nghề nghiệp chút nào, làm giấy chứng nhận ly hôn mà còn làm của mười năm trước, đúng là hồ đồ. Phong Cẩm Thành cầm lấy điện thoại, gọi điện thoại cho Hồ Quân, tỏ vẻ là một công dân gương mẫu tố cáo nơi làm giả chứng chỉ cho cục công an vây bắt.

    Khỉ ốm nằm mơ cũng không nghĩ tới, chính tờ giấy ly hôn đó lại khiến cho hắn bị bắt, hắn đã hành nghề tại một nơi hẻo lánh như vậy mà còn có thể kinh động đến cục công an sao, trong một đêm đó bị dọn cả hang ổ. Cho nên người ta thường nói “Mặc kệ làm gì, đắc tội với quân tử chứ đừng đắc tội với tiểu nhân”, Phong Cẩm Thành cùng quân tử thì không sát với thực tế, nhưng chính là không hơn không kém so với tiểu nhân nha “có nợ sẽ tính, có oán tất báo”.

    Tục ngữ nói cũng đúng “Đạo cao một thước, ma cao một trượng”, Phong Cẩm Thành chỉ mất nửa ngày, đã khiến cho lửa giận của Kê Thanh giảm xuống, cuối cùng cố gắng nhõng nhẽo thêm chút nữa, rốt cục vợ của anh cũng khai ân, nhưng lại bị con trai của anh cản trở. Nhìn thử mà xem, muốn làm cái gì cũng phải chờ đến tối, khi con của anh ngủ say mới làm, có thể tiến vào phòng của vợ rồi, nhưng nửa chừng còn bị con trai phá đám mấy lần.

    Cứ như vậy qua một tháng, Phong Cẩm Thành đã không nhịn được mà nổi giận, trực tiếp đem Tiểu Lượng và hành lý của tên nhóc đó ném qua cho ông bà nội trông, còn hai người thì đi Hải Nam để bồi dưỡng tình cảm.

    Vào đến khách sạn, căn bản Kê Thanh còn chưa kịp thưởng thức cảnh đẹp của biển Hải Nam, thì cô đã bị Phong Cẩm Thành kéo vào khách sạn, sau đó dùng sức mà gặm nhắm cô...

    Kích tình qua đi, Phong Cẩm Thành không khỏi đem mối nghi ngờ hỏi Kê Thanh: “Vợ ơi, anh nghĩ em sẽ giận anh mười ngày hoặc nửa tháng, nhưng sao lại tha thứ cho anh nhanh vậy?".

    Kê Thanh mỉm cười, ngẩng đầu hai mắt long lanh nhìn anh: “Chê em khoan hồng độ lượng sao?".

    "Không phải, không phải thế...". Phong Cẩm Thành vội vàng phủ định.

    Kê Thanh không khỏi nở nụ cười, bàn tay đưa lên đầu giường định tắt đèn, lại không cẩn thận đụng trúng cái điều khiển ti vi, cái tivi treo trên tường được mở ra, ngay đúng lúc đó phát lại tiết mục Trương Lộ phỏng vấn Phong Cẩm Thành lần trước. Hình ảnh Phong Cẩm Thành trong ti vi nở một nụ cười tao nhã, tuấn mỹ cùng tiêu sái, anh trả lời: “Tình yêu là gì tôi không hiểu, nhưng tôi biết tôi đang muốn cái gì. Con đường phía trước rất dài, cho dù phong cảnh ven đường có đặc sắc đến đâu tôi cũng mặc kệ, tôi xem đó như là một đống hỗn độn vậy. Tôi hy vọng người luôn đi bên cạnh tôi chính là vợ của tôi, hai chúng tôi sẽ nắm lấy tay nhau, cùng nhau sánh vai cho đến già, đó chính là một bức tranh đẹp nhất...".

    Phong Cẩm Thành đoạt lấy điều khiển từ xa, liền bấm tắt, Kê Thanh liếc anh một cái, người đàn ông này cũng biết xấu hổ sao, hai tai đỏ bừng mặt cũng dần dần ửng hồng, đây có phải là thẹn thùng không.

    Mặc kệ trước kia có bao nhiêu hiểu lầm, xảy ra bao nhiêu sóng gió, cuối cùng bọn họ cũng đã tìm thấy nhau, thẳng thắn và thành khẩn, cùng nắm lấy tay nhau đi đến già, cô chờ mong như vậy.
     
  3. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Ngoại truyện 1: Tự Gây Nghiệt Không Thể Sống
    Phong Cẩm Thành vừa vào đến cửa liền phát hiện không khí trong nhà cực kỳ vắng lặng, không có tiếng trẻ con quấy khóc, cũng không thấy bóng dáng của vợ đâu cả, thật sự có chút không quen. Anh chợt nhớ ra, lúc sáng khi anh chuẩn bị đi làm, Kê Thanh có nói là cô muốn đi học múa, buổi tối sẽ cùng mấy người bạn mới quen trong lớp múa ra ngoài gặp mặt, còn hai đứa nhỏ thì đã dẫn đến chỗ ông bà nội rồi, tối hôm qua ông bà nội có điện thoại tới nói nhớ hai đứa nhỏ, cho nên hôm nay chỉ có một mình anh ở nhà.

    Phong Cẩm Thành nới lỏng cà vạt, ngồi trên ghế sa lon, trong lòng cảm thấy có chút buồn bã, có phải Kê Thanh là do anh chiều đến hư rồi không. Vốn dĩ anh muốn ngăn cản ý định đi làm của Kê Thanh, lúc đầu Phong Cẩm Thành còn khích lệ Kê Thanh đi học múa, trong lòng Phong Cẩm Thành cũng cảm thấy tính toán như vậy là như ý. Trước đây Kê Thanh học điệu nhảy dân tộc, nhưng lại không tiếp tục luyện tiếp, còn nếu Kê Thanh học những kiểu múa khác thì đa số cũng đều là nữ, nếu có thì cũng chỉ có một đến hai người đàn ông thôi, đoán chừng thì mấy người đàn ống đó cũng thuộc kiểu ẻo lả, Kê Thanh và mấy người đó ở cùng một chỗ thì cũng rất là an toàn.

    Ít ra thì vẫn tốt hơn so với việc luyện yoga với Tiêu Bác Nhã kia, nhưng cô mới đi học múa có mấy tháng, liền bắt đầu hất người chồng này ra rồi, Phong Cẩm Thành cô đơn một mình có chút không thích ứng.

    Miễn cưỡng đối phó với phần cơm của mình, cầm lấy cái điều khiển ti vi, thời gian buồn tẻ dài lê thê cũng trôi qua, cuối cùng cũng đến mười giờ, Phong Cẩm Thành lấy điện thoại di động ra gọi cho Kê Thanh, tiếng đổ chuông rất lâu, đầu dây bên kia mới nhấn nút nghe, nhưng lại không nói gì cả, Phong Cẩm Thành chỉ nghe thấy tiếng nhạc ầm ĩ từ đầu dây bên kia truyền vào.

    Sắc mặt của Phong Cẩm Thành liền trầm xuống: “Em đang ở đâu".

    Kê Thanh che điện thoại, đi tới góc yên tĩnh nằm ở bên trái, mới nói: “Không có, không có ở nơi đó? Đang cùng mấy người bạn ở bên ngoài ăn cơm thôi".

    Phong Cẩm Thành cúi đầu nhìn đồng hồ, đã sắp mười giờ rồi, hơn nữa với tiếng nhạc ồn ào vừa nãy, Phong Cẩm Thành là ai chứ, có thể không đoán ra được sao, dạo này vợ anh còn biết nói dối, cái gan quả thật rất lớn rồi: “Anh hỏi em đang ở đâu, không có hỏi em đang làm gì?".

    "A! Đến ngay đến ngay, chuyện này, Cẩm Thành một lát em sẽ trở về, trở về rồi nói cho anh biết".

    "Kê Thanh em dám. . . . . .". Lời của Phong Cẩm Thành còn chưa nói xong, điện thoại di động đã truyền đến tiếng tút tút.

    Phong Cẩm Thành tức giận thiếu chút nữa bể mạch máu, hôm nay lá gan của vợ anh thật là lớn, dám cúp ngang điện thoại của anh, hơn nữa còn điên khùng chạy vào hộp đêm dương thịnh âm suy để chơi. Cái loại âm thanh ầm ĩ quen thuộc đó làm sao mà Phong Cẩm Thành lại không biết được chứ. Phong Cẩm Thành mặt đen lại, lấy điện thoại ra thêm một lần nữa, nhưng đầu dây bên kia truyền đến một gọng nói rất rõ ràng: “Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin vui lòng gọi lại sau".

    Kê Thanh tắt máy, ném điện thoại vào trong túi xách, cô bị Sira Liễu kéo vào: “Kê Thanh đến rồi! Đi nào, bài hát nay đang high, chúng ta lên nhảy một chút đi". Nói xong, bất chấp tất cả liền trực tiếp kéo Kê Thanh lên sàn nhảy.

    Chuỗi âm nhạc kịch liệt hoạt động, rung cả màng nhĩ của người nghe, nhưng cũng rất kích thích nhiệt huyết của người nhảy, Kê Thanh cảm thấy trong lòng có lẽ ngoài con người bộ dạng văn tĩnh nữ sinh ra trong cô còn một con người cá tính khác nữa. Khi còn học trung học, có lần cô cùng nhóm bạn của Tiêu tới quầy rượu chơi, nhìn thấy trên sàn nhảy có cô gái nhảy rất giỏi, khi đó cô đã cảm thấy hết sức hâm mộ rồi.

    Không ngờ cơ duyên cũng rất trùng hợp, khi Cẩm Thành khích lệ cô đi học múa để giải trí, cô liền không chút do dự mà đăng ký học kiểu múa hiện đại. Mới bắt đầu Kê Thanh còn có chút lo lắng Phong Cẩm Thành có ý kiến, nhưng không ngờ anh lại không có hỏi đến, cô cũng liền giả vờ ngây ngốc mà đi học, dù sao múa hiện đại cũng là một điệu múa, nếu như có một ngày Cẩm Thành phát hiện rồi không cho cô đi nữa, thì cô cũng sẽ viện lý do là anh kêu cô đi học.

    Cho nên nói, sống với lão hồ ly lâu ngày thì cho dù là thỏ cũng có thể học được cách giảo hoạt giống hồ ly vậy, phong Cẩm Thành là điển hình của loại tự gây nghiệt không thể sống.

    Hơn nữa Kê Thanh hiện tại đã ăn thấu toàn bộ Phong Cẩm Thành rồi, cô một chút cũng không sợ anh nữa, biết anh rất yêu cô, trong lòng anh chỉ có một mình cô cho nên Kê Thanh còn lo sợ cái gì nữa chứ, cùng lắm thì trở về nũng nịu một chút với anh, sau đó thì cái kia. . . . . . Bao nhiêu mây đen tức giận đều tan biến hết, dùng chiêu này chắc chắn là trúng.

    Chỉ là Kê Thanh chơi quá khùng, đại khái quên Phong Cẩm Thành tuy là không có ở đây, nhưng anh còn có một đám anh em, tuy là mấy anh em của Phong Cẩm Thành cũng đều đã thành đạt, ai cũng có nhà và có sự nghiệp ổn định, trên căn bản bọn họ cũng không còn đến đây để giao thiệp nữa, nhưng chuyện này cũng không phải là tuyệt đối, hôm nay Hồ Quân Hồ Tử lôi ra ngoài, Hồ Quân vốn dĩ là đang mang một bụng oán khí, mà còn bị kéo đến chỗ không yên tĩnh này, sắc mặt của hắn có thể tốt mới là lạ.

    Hồ Quân có lúc cũng không hiểu, gương mặt của bản thân mình nhìn rất đẹp trai, không giống như nhà tâm lý học nha, thế mà cứ hễ gặp chuyện thì lại bị hắn tìm đến để bày tỏ tâm sự, trút nỗi buốn, Diệp Trì vui vẻ và chuyện gia đình của Phong Cẩm Thành cũng đã êm thắm rồi, sao Hồ Tử không đi tìm mấy người kia mà lại tới phiền hắn chứ, vợ chồng của hắn cứ bị cặp vợ chồng son Hồ Tử này quấy rầy, cứ bị chuyện của Hồ Tử phá hư, Hồ Quân nghe hắn nói mà dai như keo dán vậy, nhưng vẫn phải nghe, ai bảo người Hồ Tử cưới lại chính là em vợ của hắn chứ, vợ chồng son thì có chuyện gì to tát chứ, hai người giận nhau nhưng con em vợ lại trực tiếp bỏ về nhà của hắn, nhào vào trong lòng của Hồ Quân kể khổ, vợ Hồ Quân liền chủ trì công đạo, nghe Hồ Tử nói chuyện đâu đâu, thật không biết đã trêu ai ghẹo ai.

    Trong phòng vip, hắn nghe Hồ Tử kể lể cùng lải nhải những chuyện của 500 năm trước, Hồ Quân nghe đi nghe lại mấy chuyện này cảm thấy thật vô vị cùng chán nản, đặt ly rượu xuống, Hồ Quân liếc hắn một cái rồi nói thẳng: “Đừng nói nhảm nữa, tôi chỉ muốn hỏi cậu một câu thôi, vậy cậu còn cần nữa không?".

    Hồ Tử vội vàng nói: “Dĩ nhiên cần, vợ tôi con tôi, nhưng mà?".

    Hồ Quân tức giận: "Vậy là coi như xong rồi, cho qua đi mau đến nhà tôi đón vợ của cậu về đi, cứng không được thì phải mềm, dọn dẹp cùng lừa gạt, theo thứ tự mà làm chẳng phải sẽ được sao, cậu ngồi ở đây có cằn nhằn đến sáng mai cũng không có kết quả đâu".

    Hồ Tử suy nghĩ một chút thấy cũng đúng, liền đứng dậy muốn chạy ra ngoài, nhưng lại bị Hồ Quân níu lại: “Còn nữa, Hồ Tử, anh van cầu cậu, về sau vợ chồng son nhà cậu có xảy ra chuyện gì thì có thể tự mình giải quyết được hay không, hai ngươi giận nhau hành hạ nhau không biết mệt, nhưng tôi cùng vợ của tôi lại thấy mệt mỏi nha". Hồ Tử cười hắc hắc mà chạy.

    Hồ Quân lúc này mới thong thả ung dung ra ngoài tính tiền, lúc ra khỏi phòng hắn đi ngang qua đại sảnh, thật ra thì vô tình có liếc nhìn một cái, tâm lý của đàn ông có người đẹp ở trước mắt ai lại không nhìn chứ, hơn nữa người phụ nữ đó, Hồ Quân thế nào lại có cảm thấy người phụ nữ xinh đẹp ở bên trái sàn nhảy nhìn có chút quen mắt nhỉ.

    Vì vậy, tìm một vị trí tốt một chút để nhìn lại, nhìn thật kỹ một cái, Hồ Quân cũng thấy run, người phụ nữ xinh đẹp đang ở trên sàn nhảy dáng vẻ từ trước đến nay vẫn luôn là thùy mị, nhưng khi lên vũ đài thì động tác múa rất chuẩn, động tác lâm ly kích tình bắn ra tứ phía, nhìn rất hấp dẫn, rất khiêu khích, hơn nữa mái tóc dài đang nằm ở bên vai trái của cô theo động tác và tiết tấu âm nhạc mà vung vẩy theo, mang theo vẻ thanh thuần cùng khêu gợi.

    Thật ra thì trang phục của người bên trái so với bên phải thì bảo thủ hơn rất nhiều, áo sơ mi quần short jean, chỉ là hôm nay vạt áo sơ mi được xẻ tà ở bên hông, lộ ra cái eo nhỏ nhắn, đường cong của cái mông nhỏ, đường cong của hai bắp chân vừa mảnh khảnh lại vừa trắng trẻo . . . . . . Có thể nói hình ảnh này đã khiến cho toàn bộ máu trong người tất cả đàn ông ở đây sục sôi.

    Ánh đèn trên trần nhà chiếu xuống, rốt cuộc Hồ Quân cũng nhìn thấy rõ toàn bộ khuôn mặt nhỏ nhắn đó, phút giây đó Hồ Quân như nhìn thấy quỷ một dạng vậy, liều mạng dụi dụi mắt củ mình, phát hiện đây không phải là nằm mơ, thật sự là vợ của Cẩm Thành.

    Hồ Quân cảm thấy thật đáng sợ, trong người của tên Cẩm Thành đó là cả một bình dấm rất chua, bình thường anh quản lý vợ nghiêm túc, giao lưu với người đàn ông khác còn không được. Nhớ lần trước mấy anh em dẫn theo vợ con đi biển chơi, ngay cả Thời Tiêu nhà Diệp Trì toàn thân đều là mặc một bộ bikini, nhưng vợ của Phong Cẩm Thành thì lại mặc một bộ đồ bơi liền thân, bên ngoài còn bị Phong Cẩm Thành dùng cái khăn tắm thật lớn khoác trên người của cô. Kê Thanh đi đến đâu thì anh dùng khăn che đến đó, chỉ sợ vợ anh lộ một chút tiện nghi cho người khác thấy, nếu lúc này mà Phong Cẩm Thành biết. . . . . . Hồ Quân cũng không khỏi cảm thấy run, nhưng nếu Cẩm Thành biết chuyện hắn biết mà không báo, lúc này Hồ Quân cảm thấy run hơn. Cuối cùng suy nghĩ một chút, sau đó gửi cho Phong Cẩm Thành một cái tin nhắn, còn bản thân mình thì nhanh chóng chuồn đi.

    Phong Cẩm Thành chạy tới với vận tốc cực nhanh, vượt qua mấy cái đèn đỏ, Phong Cẩm Thành giương mắt liền nhìn thấy Kê Thanh đang ở trên sàn nhảy, hai mắt hẹp dài nhíu lại, lửa giận dâng lên cao chừng ba mét, anh cởi áo khoác xuống, chân sải bước phá vỡ sóng người, đi thẳng tới bên dưới sàn nhảy.

    Khí thế cùng bộ dáng của Phong Cẩm Thành đi đến đâu cũng không thể bị lấn áp, huống chi vào lúc này, ai ai cũng có thể cảm thấy toàn thân anh đang tỏa ra hơi thở nguy hiểm, giống như đang muốn ăn thịt người vậy. Kê Thanh giương mắt trông thấy Phong Cẩm Thành liền ngây ngốc, toàn bộ động tác của cô đều bị đình trệ, Phong Cẩm Thành trực tiếp dùng áo khoác khẽ quấn lấy cô, sau đó ôm cô đi ra ngoài.

    Nhìn sắc mặt vừa rồi của Phong Cẩm Thành, Kê Thanh cũng biết mình xong rồi, dường như người đàn ông này chính là từ xã hội phong kiến chủ nghĩa nam quyền còn sót lại, hơn nữa anh rất thích trông nom cô từ đầu đến chân, ở trong phòng đóng cửa lại, anh có thể chơi đùa Kê Thanh lên trời xuống đất, chết đi sống lại, nhưng khi ra cửa, nếu cô ngắm người đàn ông khác nhiều một chút, thế nào cũng sẽ bị Phong Cẩm Thành ồn ào hết nửa ngày, cô không được nhìn người khác, người đàn ông khác nhìn cô, Phong Cẩm Thành cũng không thoải mái, có lúc cô thấy anh thật buồn cười ngây thơ giống trẻ con vậy.

    Phong Cẩm Thành mở cửa xe, trực tiếp đẩy cô vào trong xe, lên xe liền khởi động, xe nhanh chóng chạy đi, cả đoạn đường hắn cũng không nói chuyện với cô, nhiều lần Kê Thanh thử làm nũng, nhưng đều bị Phong Cẩm Thành cắt đứt.

    Về đến nhà, Phong Cẩm Thành liền bế cô lên, trực tiếp đi vào phòng tắm, ném cô vào trong bồn tắm rồi lạnh lùng nói: "Tắm cho sạch sẽ đi, cả người toàn là mùi rượu và khói thuốc, hôi muốn chết". Nói xong, anh xoay người muốn đi ra ngoài. Kê Thanh biết rõ, hiện tại để cho anh đi ra ngoài, lát nữa dụ dỗ anh càng thêm khó, người đàn ông này, một khi đã giận dỗi thì còn dai hơn so với trẻ con.

    Kê Thanh nhanh chóng nhõng nhẽo, giơ tay lên níu cái áo của anh lại, lắc lắc tay mà nói: “Ông xã, em biết sai rồi còn chưa được sao?". Bĩu môi giả bộ đáng yêu, đây cũng là cách mà cô thường dùng để đối phó với Phong Cẩm Thành.

    Quả nhiên, Phong Cẩm Thành xoay người lại, ngồi ở bên bồn tắm nói: “Sai ở đâu vậy?".

    Kê Thanh vội vàng thành khẩn nói: “Không nên cùng bạn bè đến hộp đêm".

    “Còn gì nữa không?”. Giọng nói của Phong Cẩm Thành có chút chậm.

    Kê Thanh liền nháy mắt mấy cái: “Còn nữa, không nên chơi quá mười giờ mà vẫn chưa về nhà".

    "Còn gì nữa không?".

    "Còn có. . . . . .". Kê Thanh vắt hết óc để suy nghĩ, hồi lâu cũng không nghĩ ra.

    Ánh mắt của Phong Cẩm Thành từ trên mặt cô trượt đến xuống người cô, hắc ám nói: “Loại quần áo này ở đâu ra vậy? Sao anh không nhớ đã mua loại y phục này vậy, em có biết không, khi em mặc loại quần áo này, ở trên sàn nhảy õng ẹo làm dáng có biết bao nhiêu khó coi".

    "Cái gì õng ẹo làm dáng? Chúng em gọi đó là khiêu vũ nha".

    Phong Cẩm Thành môi mím lại, sau đó nói: “Nếu như đây là loại hình múa mà em đang học, thì từ ngày mai trở đi em đàng hoàng ở nhà cho anh, nếu dám ra ngoài có tin anh sẽ đánh gãy chân của em hay không".

    Phong Cẩm Thành đứng dậy liền đi ra ngoài, Kê Thanh cũng từ trong bồn tắm nhảy ra, xông lên trước sau đó ngăn anh lại: “Phong Cẩm Thành, đó chỉ là khiêu vũ, nếu anh không tin thì em nhảy cho anh xem".

    Phòng tắm rất lớn nhưng hơi nóng không thoát ra được, trong phòng tràn ngập một tầng hơi nước, mà toàn thân của Kê Thanh lại bị nước làm cho ướt đẫm, áo sơ mi dính lên trên người cô, đem toàn bộ đường cong của cô in ra ngoài một cách rõ ràng, rất hấp dẫn không thể dùng từ nào nói ra được . . . . . . Nước trong suốt trên da thịt mịn màn của cô không ngừng chảy xuống. . . . . .

    Cô cũng không phải là đang ở trong hộp đêm điên cuồng sống động như lúc nãy nữa, hiện tại cô chậm rãi nhảy, mỗi một động tác của cô đều tràn đầy cuốn hút cùng hấp dẫn, cô chậm chạp lắc vòng eo của mình, cởi từng cái từng cái nút áo sơ mi ra, cái áo sơ mi đã được cởi ra khỏi người, đang ở trên tay cô quay một vòng rồi đến một vòng, sau đó ném ra xa. . . . . . Tiếp theo là đến cái quần . . . . . .

    Cô mới vừa mở xong cái nút áo lót ra, thì Phong Cẩm Thành đã giống như một con cọp đói khát nhảy bổ vào cô, đẩy cô dựa vào cửa phòng tắm, cơn mưa nụ hôn rào rạt rơi lên người cô, đồng thời xé rách cái quần lót trên người Kê Thanh, nhấc chân sau đó thẳng tiến A. . . . . . Ừm. . . . . . Phành phạch. . . . . . Rầm rầm. . . . . . Tiếng cơ thể va chạm hòa với tiếng hai người va đập vào cánh cửa, rất kịch liệt. . . . . .

    Hai người vợ chồng làm lâu như vậy, Kê Thanh tự nhiên biết cách giải quyết Phong Cẩm Thành, chính là để cho anh ở phương diện này hoàn toàn hài lòng, sau đó nũng nịu một chút, chuyện lớn gì cũng có thể bỏ qua, nhưng có thể để cho Phong Cẩm Thành hài lòng, cũng không dễ dàng như vậy.

    Bởi vì đuối lý chột dạ, lúc này Phong Cẩm Thành muốn làm thế nào, Kê Thanh cũng phải cam tâm tình nguyện mà phối hợp, bị anh đặt lên bồn tắm Kê Thanh theo phản xạ lấy tay chống lấy vách tường của bồn tắm, thời điểm cô bị anh từ phía sau tiến vào, cô hơi nghiêng đầu thấy hình ảnh của hai người ở trong gương, rất rõ ràng cùng rành mạch, thậm chí còn có thể thấy rõ ràng cả quá trình anh vào ra trong cô, tiếng rên rỉ cùng với hình ảnh này hòa lẫn vào nhau, khoái cảm trong cơ thể cô mơ hồ sắp nổ tung, giống như cơn bão mãnh liệt kéo đến, trong nháy mắt tất cả lý trí đều biến mất. . . . . .

    "Cẩm Thành. . . . . . Phong Cẩm Thành. . . . . . Ông xã . . . . . . Ông xã. . . . . . Em không chịu được nữa. . . . . . Thật sự em không chịu được nữa rồi. . . . . . Anh tha cho em đi, anh tha cho em . . . . . . A. . . . . ."..

    Giọng nói của Kê Thanh đứt quãng, bị tấn công câu nói cũng tan thành từng mảnh nhỏ, hai người ở trong nước kịch liệt hoạt động, kích thích khiến cho bọt nước vẩy khắp nơi, dính cả lên đầu cùng mí mắt của hai người. . . . . .

    Kê Thanh cảm thấy lần này phong Cẩm Thành điên thật rồi, vừa bắt đầu cô còn phối hợp, càng về sau chỉ có thể cố gắng để anh ở bên trong cơ thể cô kích động ra vào, bị anh không ngừng tấn công, sóng sau cao hơn sóng trước, khoái cảm không có đỉnh, người đàn ông này dường như muốn đem toàn bộ năng lượng trong cơ thể của cô ép đến cạn kiệt vậy. . . . . .

    Cô ngước đầu, cả người không ngừng run rẩy co quắp, trong miệng lẩm bẩm cái gì đó, chính cô cũng không biết. . . . . . Chính là Phong Cẩm Thành muốn cho cô kêu gào, khi cơ thể của anh đạt tới điểm cực hạn Phong Cẩm Thành liền rút vật cứng đó ra, chất lỏng ấm nóng bắn lên ngực và bụng của cô. . . . . .

    Tinh thần còn chưa phục hồi lại, cô liền bị Phong Cẩm Thành ngậm lấy đôi môi của cô, nụ hôn của anh đảo qua đảo lại mới đầu rất kịch liệt càng về sau càng trở nên êm ái, chậm rãi, triền mien và thoải mái. . . . . .

    Từ môi Kê Thanh trượt xuống cổ, qua gáy, đến trước ngực, bên hông eo, tiếp đến là bụng. . . . . . Qua khu rừng rậm rạp, cuối cùng là mật cốc thâm sâu, bắt đầu liếm mút, từng chút từng chút một . . . . . ."Áh. . . . . . A. . . . . . Phong Cẩm Thành. . . . . . Chỗ đó . . . . . . Bẩn. . . . . .". Kê Thanh đưa tay bắt lấy đầu của anh, muốn ngăn anh lại, nhưng lại bị phong Cẩm Thành bắt được tay, anh ở giữa đùi của cô ngẩng đầu lên, khóe môi còn dính một ít nước lấp lánh, rất hợp với khuôn mặt tuấn tú của hắn, nhìn qua có vài phần diễm lệ.

    Anh chợt nở nụ cười: “Bẩn cái gì chứ, cũng không phải là lần đầu, đây là của anh, anh thích thì hôn, hôn thì thế nào . . . . . .".

    "A. . . . . .". Anh nhẹ nhàng cắn vào, Kê Thanh cả người run lên giống như bị điện giật vậy.

    "Không ngừng đó . . . . . . Chỗ này. . . . . . Còn chỗ này, chỗ này. . . . . . Tất cả đều là của anh, vợ ơi, em không phải là của em, em là của anh, cho nên không cho người khác nhìn em, chỉ là lần này anh tha cho em, lần sau không thể dễ dàng như vậy đâu. . . . . .".

    Anh một lần nữa hôn lên môi của cô, môi cùng lưỡi dây dưa, Kê Thanh có thể cảm thấy được tư vị giao du của hai người, như vậy thật nồng đậm, như vậy thật thân mật.

    Kích tình đi qua, toàn thân Kê Thanh ê ẩm xương cốt như rã rời, cả người mềm nhũn không còn một chút sức lực, Cẩm Thành giúp cô xoa bóp cùng tắm rửa sạch sẽ, thuận tiện lại ăn không ít đậu hũ của cô, sau đó mới ôm cô ra khỏi phòng tắm, đặt lên trên giường.

    Cô nhắm mắt lại, Phong Cẩm Thành bắt đầu dùng khăn lông lau khô tóc cho cô, Phong Cẩm Thành thích nhất là được giúp cô xử lý tóc, có lúc Kê Thanh cảm thấy Phong Cẩm Thành yêu mái tóc của cô hơn.

    Phong Cẩm Thành tốn thời gian rất lâu mới đem mái tóc dài của vợ anh làm cho khô, xịt lên tóc một ít dầu dưỡng tóc, rồi ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn đang buồn ngủ của vợ, anh đặt lên một nụ hôn, nhàn nhạt nói một câu: “Trương Lộ sắp không xong rồi"

    Kê Thanh chợt tỉnh ngủ, mở mắt ra ngồi dậy hỏi: “Anh nói ai?"

    "Trương Lộ". Phong Cẩm Thành lặp lại một lần: "Bệnh AIDS, nếu cô ấy chịu phối hợp trị liệu, thì còn có thể sống được, nhưng cũng sẽ không được quá lâu".

    Kê Thanh thì thào nói: “Sao anh lại biết. . . . . .".

    Phong Cẩm Thành ôm lấy cô, kéo cô vào trong lòng mình: “Lần trước gặp cô ấy ở trung tâm thương mại, anh cảm thấy có chút không bình thường, sau đó có cho người đi điều tra một chút".

    Kê Thanh ngẩng đầu nhìn Cẩm Thành, một hồi lâu mới nói: “Phong Cẩm Thành, anh thật sự không có thích qua Trương Lộ sao? Cô ấy làm sao trôi qua".

    Phong Cẩm Thành buồn cười cúi đầu, chỉ vào cái mũi nhỏ của cô một cái rồi nói: “Nếu như không phải cô ấy đang bị bệnh, thì anh cũng sẽ không để cho cô ấy thoải mái cùng dễ dàng như vậy đâu, dù sao cô ấy cũng chính là tên đầu sỏ khiến cho hai chúng ta hiểu lầm phải tách ra hai năm, em biết không, anh cũng không phải là người tốt lành gì đâu".

    Kê Thanh cũng không nhịn được cười, gật đầu một cái nói: “Tự biết rõ anh là người bại hoại, khốn kiếp, tính toán chi li, tiểu nhân có thù tất báo, về phần Trương Lộ. . . . . .".

    Phong Cẩm Thành cúi đầu chặn cái miệng của cô lại, hôn cô đến nỗi hít thở không thông, mới buông cô ra: “Ngủ đi, nếu như em còn hơi sức. Chúng ta có thể suy tính xem có nên cho Tiểu Tuyết và Tiểu Lượng thêm em trai và em gái không".

    "Em không cần, em cũng không phải là heo mẹ, còn sinh nữa. . . . . .".

    Phong Cẩm Thành khóe miệng cong cong, xác thực tựa như lời của vợ anh nói, anh chính là tiểu nhân, cho nên đối với việc gặp gỡ Trương Lộ, cho dù cơ bản anh có đồng tình thì cũng sẽ không bố thí, về phần nói cho Kê Thanh biết, thì anh chỉ là muốn cho cô biết tại sao người phụ nữ kia lại đột nhiên tốt bụng đến như vậy, cũng không phải bởi vì lòng dạ thiện lương gì, mà là vì trước khi chết cô muốn nói ra mọi việc để trong lòng đỡ ray rứt được bình yên, nhưng vợ anh lại ngây ngốc, cho nên anh cũng không muốn để Kê Thanh nhớ thương đến con người này, thật sự không cần thiết.

    Đây chính là tính cách của Phong Cẩm Thành, gian thương vì tư lợi mà không hề thiện tâm, nhưng anh lại chỉ yêu người phụ nữ trong ngực, Kê Thanh thường nói ‘gặp gỡ anh là kiếp nạn của cô’, không phải, phải là nói ngược lại mới đúng chứ. Phong Cẩm Thành mới phát hiện ra, anh cưới người vợ như Kê Thanh chính là kiếp nạn của anh, đây chính là tình kiếp, nhưng nếu quả thật có sống chết luân hồi, thì anh cũng hy vọng sau này mỗi một kiếp đều gặp được chuyện này, chỉ cần chính là người phụ nữ đang nằm trong ngực anh đây, anh sẽ cam tâm tình nguyện đời đời kiếp kiếp luân hồi ứng kiếp mà sống.
     
  4. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Ngoại truyện 2: Ngoại truyện này thuộc về Tiêu Bác Nhã đẹp trai kiêu ngạo
    Lần đầu tiên gặp Kê Thanh vào cái ngày đó, cả đời này Tiêu Bác Nhã cũng sẽ không bao giờ quên, khuôn mặt trắng trẻo mà nhỏ nhắn đó, đôi mắt trầm tĩnh nhưng lại rất quật cường, bóng dáng của cô như đắm chìm trong bóng cây chập chờn dưới ánh nắng, bức tranh này dường như đã khắc sâu vào trong ký ức của hắn, dòng thời gian cùng năm tháng loang lổ trôi qua, nhưng cũng không hề phai mờ, vẫn rõ ràng như mới xảy ra vậy.

    Tình yêu là gì? Từ góc độ khoa học mà nói, tình yêu là sinh vật thông qua trình tự tác dụng của kích thích tố, là một loạt biểu hiện của phản ứng hóa học tổng hợp, tình yêu của loài người cùng tính khát vọng ở tình cảm, quan hệ xác lập sơ kỳ đạt tới mức cực hạn, rồi sau đó càng ngày càng lạnh nhạt. Giữa tình lữ như keo sơn, trạng thái ý loạn tình mê cùng lãng mạn của hai bên chỉ phát huy mạnh mẽ khi mới bắt đầu, sau khi chung đụng được 15 tháng trở lên liền cảm thấy bắt đầu có chút lạnh nhạt, 10 năm sau những trạng thái trên liền biến mất theo thời gian.

    Hắn và Kê Thanh chung sống không tới một năm, thời gian tách ra cũng đã gần 15 năm rồi, thế nhưng sao hắn lại chưa bao giờ quên được cô, cho dù là giữa bọn họ đã không còn cái gì, từ trước đến nay mọi chuyện đối với hắn đều rất thuận lợi nhưng chỉ duy nhất một lần bị từ chối tình yêu, lại khiến cho hắn cả đời khó quên.

    Không chịu đựng được nhớ nhung, trong lòng cũng luôn nuôi dưỡng một tia hy vọng nhỏ bé, cho nên hắn đã dứt khoát trở về nước, coi như số mạng của vẫn còn may, bọn họ gặp lại nhau giống như trong lòng hắn đã kỳ vọng vậy, thế nhưng hắn lại sớm mất đi lập trường cùng tư cách để yêu cô.

    Phong Cẩm Thành vĩnh viễn cũng không biết điều này, bản thân mình cũng thấy rất hâm mộ anh, thậm chí hắn hy vọng mình có được một cơ hội thôi, có thể được ở bên cạnh cô dù chỉ một lần.Thậm chí hắn còn tự nhủ với chính bản thân mình, không yêu cầu cô ấy yêu mình, chỉ cần cô ấy ở bên cạnh hắn, để một mình hắn yêu cô như vậy là được.

    Đáng tiếc, cho dù là một nguyện vọng hèn mọn cùng nhỏ nhoi như vậy thôi, mà cuối cùng cũng chẳng được như mong muốn. Nhưng cho dù Kê Thanh cùng phong Cẩm Thành có ly ly hợp hợp, mặc kệ bị giày vò như thế nào, thì Tiêu Bác Nhã như hắn cũng mãi chỉ là người ngoài. Kê Thanh cùng Phong Cẩm Thành bi hoan ly hợp, thì cũng chỉ là chuyện quá khứ, Tiêu Bác Nhã hắn đã nhảy vào cho dù đã cố gắng hết sức nhưng kết cục vẫn là vô cùng thê thảm, đây chính là sự thật.

    Phong Cẩm Thành là người đàn ông ác liệt, vậy mà nói với hắn: “Không có nếu như, cho dù kết quả như vậy, thì Kê Thanh cũng vẫn là của tôi, mãi mãi".

    Tự tin cùng chắc chắn như vậy của Phong Cẩm Thành, một bước liền phá hỏng tất cả hy vọng của Tiêu Bác Nhã. Phong Cẩm Thành là gian thương, Tiêu Bác Nhã hắn cũng là một luật sư giỏi, tuy là miệng lưỡi của hắn có chút ưu thế, nhưng nói đến tính kế và âm mưu thì hắn không phải là đối thủ của Phong Cẩm Thành.

    Trong giây phút đó Tiêu Bác Nhã chợt hiểu ra, Kê Thanh bị người đàn ông như vậy để mắt tới, cho dù có giãy giụa như thế nào thì cũng chạy không thoát. Người đàn ông này có thể không quan tâm đến nguyên tắc cùng quy củ, không quan tâm đến ti tiện và vô sỉ, mà dùng hết thủ đoạn, vốn dĩ Kê Thanh cũng không thể có sự lựa chọn khác, phải nói là, căn bản Phong Cẩm Thành không cho phép cô chọn lựa.

    Phong Cẩm Thành trực tiếp và tàn khốc khiến Tiêu Bác Nhã hiểu rõ, trong tình yêu của hai người, Tiêu Bác Nhã mãi mãi cũng là người ngoài, cho dù hắn và Kê Thanh có vài lần gặp mặt nhau thì Phong Cẩm Thành cũng kè kè ở bên cạnh nguyện làm kỳ đà cản mũi, hơn nữa bụng dạ của Phong Cẩm Thành lại hẹp hòi khiến cho người khác khinh thường.

    Tiêu Bác Nhã nhớ lại một chuyện, khi hai vợ chồng Phong Cẩm Thành làm lành với nhau chưa được mấy ngày, hắn liền chạy đến tìm Tiêu Bác Nhã, trực tiếp yêu cầu trả lại đồ cột tóc cho Kê Thanh.

    Lúc ấy trong lòng Tiêu Bác Nhã chỉ biết cười khổ, tức giận nói: “Lâu như vậy rồi, ai còn giữ lại làm gì?".

    Lời nói của Phong Cẩm Thành lại như đinh đóng cột: “Nhất định cậu vẫn còn giữ, hơn nữa còn giữ gìn một cách cẩn thận nữa, cậu thầm mến vợ tôi, tôi nhẫn nhịn lâu lắm rồi. Đồ vật của vợ tôi còn ở chỗ của cậu, như vậy là không được. Cậu len lén có tình ý coi như tôi không trông thấy thì là cậu được lời, nhưng đằng này cậu nhìn vật nhớ người, tôi thân làm chồng thì làm sao có thể nhịn được chứ?".

    Lời nói này phải công nhận là một câu nói lý khốn kiếp nhất, Tiêu Bác Nhã cũng hết nói nổi, hắn nhớ người ngoài thường nói Phong Tổng là một người đàn ông ưu nhã, sánh ngang với những người đàn ông quý tộc của nước Anh và nước Pháp thời trung cổ, nhưng Tiêu Bác Nhã thấy người đàn ông này chính là du côn, lưu manh, vô lại và vô liêm sỉ.

    Cuối cùng Tiêu Bác Nhã cũng phải đem món đồ mà hắn đã cất giữ như báu vật hơn mười năm qua giao ra cho anh, trong giây phút đó Tiêu Bác Nhã cũng cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm đi ít nhiều.

    Có lẽ người ta nói đúng ‘Mây tan thì trăng sáng’, trước đây hắn vẫn luôn chấp nhất là bởi vì trong lòng còn chút ít hy vọng, thời điểm khi không còn một tia hy vọng nào nữa, mọi người đều nhìn sự việc bằng lý trí, bởi vì mất đi lý do để chống đỡ rồi, chấp nhất cũng chỉ là một loại cố chấp, Tiêu Bác Nhã khinh thường khi làm một người đàn ông như vậy, căn bản hắn cũng có kiêu ngạo cùng phong cách thuộc về chính mình.

    Hơn nữa, lui về phía sau một bước có lẽ sẽ nhận được nhiều hơn, tình yêu chính là một loại hữu tình rất trường cửu, có thể xuyên qua thời gian cùng không gian, vĩnh viễn tồn tại.

    Có lẽ đến thời điểm tóc bạc da mồi, khi nhớ lại những chuyện đã xảy ra ngày hôm nay, bọn họ cũng sẽ chỉ cười một tiếng, đây chính là cuộc sống, có quá khứ, có hiện tại và có tương lai, có lẽ hắn cũng mong chờ ở bước ngoặc khác, sẽ gặp được một đoạn tình yêu ngọt ngào, tình yêu đó thuộc về Tiêu Bác Nhã hắn...
     
  5. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Ngoại truyện 3:
    Buổi tối nọ, Phong Cẩm Thành cùng với vợ mới vừa lăn lộn hết một vòng xong, hai người đang nằm ở trên giường nghỉ ngơi, hơi thở của Kê Thanh vẫn còn gấp, bất mãn mà nói: “Phong Cẩm Thành, tại sao cuối cùng anh lại ở phía trên, lúc nãy không phải đã nói rõ rồi sao, phải để cho em ở phía trên mà?"

    Phong Cẩm Thành vô tội ôm vợ vuốt ve mà nói: “Vừa rồi lúc nửa chừng không phải anh đã để cho em ngồi ở phía trên rồi ưh, em ngồi trên người của anh còn chẳng phải là rất vui vẻ sao, để cho chồng em phải ra sức cùng tăng tốc . . . . . Vợ sao em mau quên thế. . . . . ."

    Kê Thanh đỏ mặt: “Em ngồi ở phía trên thì anh phải ra sức thôi, như vậy so với việc em nằm ở dưới thì có gì khác nhau đâu?"

    Phong Cẩm Thành chớp chớp mắt mấy cái, liền lật người đè lên người cô, cúi đầu hôn cô, phía dưới trơn trượt rất có thứ tự mà đi vào trong cô. . . . . . "Á. . . . . ." Kê Thanh rên lên một tiếng. . . . . .

    Phong Cẩm Thành khẽ cắn vành tai của Kê Thanh, xấu bụng nói: “Vợ ơi, hiện tại chồng em sẽ nói cho em biết điểm khác nhau nhé, em ở phía dưới, còn anh thì đi vào trong em, tư thế này tương đối dùng ít sức lực. . . . . ." Nói xong, bàn tay của anh mở hai chân của Kê Thanh ra, hung ác đâm vào trong hai cái. . . . . .

    Kê Thanh rầm rì hai tiếng, thân thể không tự chủ được cong lên. . . . . . "Hơn nữa, còn có thể như vậy. . . . . ." Phong Cẩm Thành kéo cái chân của vợ anh lại để lên trên vai, tiến vào . . . . . . “A. . . . . . A. . . . . .” Tiếng của Kê Thanh cao hơn hai đề xi ben. . . . . .

    Phong Cẩm Thành cầm lấy chân của vợ bẻ về sau, giống như đang luyện uốn dẻo vậy, chân của cô như sắp chạm đến giường, thân thể của vợ anh mềm mại, Phong Cẩm Thành dường như rất hài lòng, anh đứng dậy, dùng sức mạnh tống vào. . . . . . “A. . . . . .” Kê Thanh có chút đau nhưng cũng rất vui vẻ, cao rồi lại thấp. . . . . . Lúc đầu bị Phong Cẩm Thành đâu sâu như vậy khiến cô có chút sợ, cũng chỉ ê ẩm căng căng đi qua, nhưng cô lại thấy rất thoải mái. . . . . .

    Mỗi một cái cũng như đâm xuyên vào người, giống như mưa sa rơi xuống, đánh vào tử cung của cô từng hồi một loạn Hồng Phi tung tóe, độ sâu như vậy, lực đạo như vậy, có một loại khoái cảm gần như biến thái. . . . . .

    Chỉ là thời điểm Kê Thanh cảm thấy mình sắp lên đến đỉnh, thì Phong Cẩm Thành lại đột nhiên buông cô ra, nhanh chóng lật người cô lại, hai tay cô chống xuống, hai cái chân đẩy ra sau, hiện tại đang là tư thế nằm sấp, Phong Cẩm Thành từ phía sau liền tiến vào, tốc độ vừa nhanh đồng thời thở gấp mà nói: “Em đây cũng là ở phía dưới, còn có thể như vậy, vẫn là anh làm, em cũng chẳng tốn sức. . . . . ."

    Cánh tay trượt xuống, bắt lấy hai quả đào ngạo nghễ nằm trước ngực của cô, theo tiết tấu mà bắt đầu vuốt ve, thỉnh thoảng ra sức bạo ngược, thỉnh thoảng lại êm ái, tiết tấu của anh điên cuồng ở bên trong Kê Thanh, kích động giống như con thuyền đang giữa trời giông bão, trước sau lay động cả người run rẩy, con thuyền giống như sắp lật vậy, cô lại bị Phong Cẩm Thành níu lấy cánh tay, sau đó nhấc một chân của cô lên. . . . . .

    Anh cứ tiến thẳng vào từng cái, giống như Mãnh Hổ Hạ Sơn, không thể đỡ nổi. . . . . . Kê thanh một tay một chân chống đỡ, nhiều lần thiếu chút nữa là ngã. . . . . .

    Thời điểm Kê Thanh cảm thấy như sắp tê liệt, Phong Cẩm Thành lại đột nhiên buông cô ra, nghiêng người ôm lấy hông của cô, hai người đồng thời cùng lật người, Kê Thanh ở phía trên, Phong Cẩm Thành nằm ở phía dưới, thân dưới của Phong Cẩm Thành liền động mấy cái, rồi ngừng lại, Kê Thanh liền bắt đầu bất mãn hừ hừ vài tiếng, phía dưới không kiên nhẫn cọ xát cô.

    Phong Cẩm Thành cười nhẹ hai tiếng, dùng tay vỗ lấy cái mông của cô mà nói: “Không phải em vẫn đòi ở phía trên sao, bây giờ được ở phía trên rồi, còn bất mãn cái gì, trách móc cái gì nữa?"

    Kê Thanh bĩu môi, bản thân thử nhích hai cái, lại bắt đầu cằn nhằn, nằm trên người của Phong Cẩm Thành mà cọ sát, Phong Cẩm Thành trông thấy liền cười, biểu hiện ở trên giường của vợ anh khiến cho anh vừa yêu lại vừa hận, miệng cắn nhẹ cái mũi của cô: “Cô bé kiểu cách, cũng biết rất biết bới móc, tại sao bây giờ lại không nhúc nhích vậy. . . . . ."

    Vừa dứt lời, bàn tay của anh lại giữ lấy hông của cô, hoạt động theo ý của cô, cũng không phải là nhanh, nhưng mỗi một cái đều rất mạnh. . . . . . Kê Thanh hài lòng, lại không nhịn được mà mở mắt ra, cúi đầu nhìn anh.

    Ánh đèn ấm áp chiếu lên gương mặt của Phong Cẩm Thành, bình thường anh đã tuấn tú nay càng thấy thâm thúy hơn, mồ hôi từ trên người cô rỉ ra, theo đường cong của cơ thể mà chảy xuống, mồ hôi của cô cùng mồ hôi của anh như trỗn lẫn vào nhau, sau đó chảy xuống giường, giống như một loại kết tinh của thân mật hòa vào nhau. . . . . .

    Cô có thể cảm thấy người đàn ông này đang ở trong cơ thể cô, ra vào với tần số đều đều, hơi thở của cô và anh gấp rút, tim cũng đập kịch liệt, giống như cùng một nhịp vậy. . . . . .

    Người đàn ông này rất yêu cô, điều này Kê Thanh rất rõ ràng, và cô cũng yêu thương anh, yêu đến nỗi hận không được hòa tan trên người của anh. . . . . . Cô cúi đầu hôn anh, nhưng trong nháy mắt từ chủ động lại hóa thành bị động, cô bị lưỡi của anh xâm nhập, tấn công, thăm dò. . . . . . Giống như chiếm lĩnh, lại giống như dò xét lãnh địa của mình, bá đạo mà không cho phép cự tuyệt.

    Phía dưới động tác chợt rất mạnh, Kê Thanh không tự chủ được kêu to ra thành tiếng, Phong Cẩm Thành cũng chỉ hoạt động một lát liền ngừng, nửa đường dừng lại khiến Kê Thanh mất hứng, khổ sở muốn chết.

    Phong Cẩm Thành ôm lấy đầu của cô sau đó hung hăng hôn, đôi môi trơn trợt mang theo hơi thở nóng bỏng, phả vào tai của cô, không ngừng hít vào thở ra. . . . . . Bàn tay không yên từ từ lướt qua hai bên eo của cô, sau đó bàn tay đi dọc theo sống của cô, tới thung lũng mập mờ, rồi đi xuống tiếp. . . . . .

    "Á. . . . . . Cẩm Thành, Phong Cẩm Thành, ông. . . . . ." Cảm giác tay của anh đi vào chỗ đó của mình, Kê Thanh liền phản ứng, cơ kịch liệt giãy dụa muốn phản kháng, lại bị một cánh tay khác của Phong Cẩm Thành giữ chặt lấy cái eo của cô, đồng thời anh dùng một ngón tay khác dính chất lỏng màu trắng, sau đó dò xét đi vào. . . . . .

    “A. . . . . . “ Tuy anh tiến vào rất chậm và rất nhẹ, Kê Thanh cũng là cảm thấy không được thoải mái, nhưng cái loại cảm giác đó không phải thoải mái, rất nhanh liền cảm thấy bị một loạt trước sau đồng thời bao phủ, loại cảm giác này mới lạ cùng kích thích, chắc chắn Phong Cẩm Thành sẽ không làm tổn thương cô, Kê Thanh suy nghĩ, nhưng sau đó cũng nhanh chóng bị Cẩm Thành quẳng vào trong mây. . . . . .

    Thời điểm thấy trời nở đầy hoa, cô như nghe thấy Phong Cẩm Thành nỉ non một câu: “Vợ ơi, còn muốn nữa không. . . . . . . . ."
     
  6. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Ngoại truyện 4: Về mặt trời mọc
    Phong Cẩm Thành nghỉ phép ba ngày sau đó đưa Kê Thanh đi biển, ba ngày trôi qua, trừ cái giường lớn và gian phòng tổng thống của khách sạn ra, mấy ngày đó Kê Thanh chẳng được đi đâu cả, phong cảnh đẹp như thế nào cô cũng không được thấy.

    Nói như vậy cũng không được, phải nói là cô bị Cẩm Thành bắt tăng ca cả đêm đến tảng sáng mới được nghỉ, lúc đó cô còn chưa đi vào giấc ngủ, khi đó cô cũng nhìn thấy ánh bình minh từ ngoài cửa sổ chiếu vào, khi đó đại não cùng thân thể đã mệt rã rời, không có tâm tư càng không còn sức lực mà ra ngoài thưởng thức cảnh mặt trời mọc.

    Đến ngày thứ tư, rốt cuộc Kê Thanh cũng không thể chịu được nữa, trực tiếp ra lệnh cưỡng chế Phong Cẩm Thành, nếu anh còn không cho cô đi ra ngoài thì cô liền về nhà, đây mà cũng được coi là nghỉ phép sao?

    Thấy vợ ra lệnh cưỡng chế như vậy, bản thân cũng thấy mình nên vì cuộc sống gia đình hạnh phúc sau này mà chiều theo ý vợ, ngay hôm đó đồng chí Phong Cẩm Thành liền dẫn vợ đi ra ngoài ngắm cảnh.

    Hai người họ ở trong khách sạn cũng là một biệt thự độc lập, có bãi biển riêng, tính tư mật và riêng tư rất mạnh, hai người đi chân không trên bờ cát, cũng không lo bị du khách khác quấy rầy, rất hài lòng.

    Tay của Phong Cẩm Thành xách theo hai đôi giầy, chân của Kê Thanh chậm rãi dẫm lên cát mà đi về phía trước, lúc này vợ của anh vui mừng như một cô bé vậy, ở trên bờ cát chạy ngược chạy xuôi, thỉnh thoảng xoay người lại nhặt vỏ sò vỏ ốc trên bờ cát, gió biển thổi vào khiến váy trắng như tuyết cùng mái tóc dài của cô tung bay trong gió, lúc này đây trời lam biển biếc giống như đang xen lẫn vào nhau vậy, hình ảnh thuần khiết rất đẹp.

    Trong lòng Phong Cẩm Thành chợt thấy mềm mại, từ sau khi vợ anh trở về, anh cũng cảm thấy mình trở nên cảm tính rất nhiều, đồng thời cũng cảm nhận được hạnh phúc chân chính mới là gì.

    Kê Thanh chạy tới đứng trước mặt anh, đem cái xô nhỏ ở trong tay cho anh xem: “Phong Cẩm Thành, anh xem em lượm được rất nhiều vỏ sò và vỏ ốc, về nhà em sẽ sỏ lại thành một sợi dây chuyền." Nụ cười của cô rực rỡ như vậy khiến Phong Cẩm Thành không tự chủ được mà cúi đầu, bắt được nụ cười này đồng thời đem câu nói kế tiếp của cô nuốt vào trong bụng.

    Phong Cẩm Thành vừa bắt đầu dịu dàng hôn, loại dịu dàng này rất thoải mái khiến cho Kê Thanh hết sức động tình, Phong Cẩm Thành rất ít khi dịu dàng hôn cô, trên thực tế đều là hôn cô một cách hung ác, hận không đem cô nuốt cả vào trong bụng, vì vậy lúc này anh dịu dàng, Kê Thanh cũng bất giác mà đắm chìm vào trong cảm giác đê mê đó.

    Cái xô nhỏ trong tay cô rơi xuống trên bờ cát, đồng thời vỏ sò cùng vỏ ốc ở trong xô cũng đổ ra, sóng biển lăn tăn xô vào bờ, trong nháy mắt cuốn những vỏ ốc biến mất không còn thấy đâu nữa. . . . . . Kê Thanh phối hợp, để nụ hôn này bừng cháy lên, váy của Kê Thanh bị Cẩm Thành cởi ra, sau đó ném ra biển. . . . . . Kê Thanh cảm thấy sóng biển cùng cát dưới chân không ngừng nô đùa, nước biển ấm áp không ngừng cọ rửa thân thể của hai người. . . . . .

    Từ nước biển ấm áp, Kê Thanh cảm thấy loại kích tình này không giống như những lần trước, bên tai truyền đến tiếng sóng biển, khiến hơi thở của hai người phập phồng theo tiết tấu của sóng biển, sục sôi giống như một khúc hòa âm vậy. . . . . . Nụ hôn của Phong Cẩm Thành mang theo chút vị mặn của nước biển, động tác cũng giống con người anh vậy rất mạnh mà kịch liệt, thật nhanh quyến rũ cô, xâm nhập vào trong cơ thể cô. . . . . .

    Kê Thanh cảm thấy bản thân mình cũng bị nhiễm tật xấu của Phong Cẩm Thành, loại dã hợp trên bờ biển này thế nhưng lại khiến cho cô cảm thấy hết sức kích thích, hơn nữa một chút xấu hổ cũng không cảm thấy, cái hang động trống không trong cơ thể cô như dần dần được lấp đầy, móng tay của cô giữ chặt sống lưng của anh, như muốn bấm vào trong da thịt của anh, từ trong cổ họng cô tràn ra tiếng rên rỉ, nhưng lại bị Cẩm Thành khóa môi nuốt xuống, nếu có sót lại cũng bị sóng biển cuốn trôi đi. . . . . . Cô giống như một con cá lớn mắc cạn vậy, ngước đầu thở hổn hển. . . . . . Nhưng cô lại muốn được nhiều hơn, nhanh hơn, ra sức hơn nữa. . . . . . Những thứ này từ trong miệng cô thốt ra một cách tự nhiên như vậy, đi vào trong lỗ tai của Phong Cẩm Thành, khiến cho Phong Cẩm Thành càng thêm hứng thú. . . . . .

    Anh xoa nắn cái mông của cô, ra sức như vậy, nâng cái hông của cô lên, để cho cô cùng mình càng thêm chặt chẽ hơn, mỗi một lần anh tiến vào dường như muốn chạm vào nơi sâu nhất trong linh hồn của cô. . . . . . Nụ hôn từ khóe miệng cô đi xuống, rơi lên trên cổ Kê Thanh, nóng bỏng như nước biển đang bị thiêu đốt vậy, trong nháy mắt mơ hồ cảm thấy loại đỉnh vui vẻ như bao phủ lấy hai người. . . . . . Tốc độ cũng theo nước biển mà tăng nhanh, đạt tới độ cao nhất định liền chậm rãi đi xuống. . . . . .

    Phong Cẩm Thành ôm lấy vợ của anh, ngồi trên một khối nham thạch ở bên bờ biển, trên người Kê Thanh được bao bọc bởi một cái khăn tắm thật to, ở bên trong lại không có mặc gì, sau khi kích tình đã lùi đi, cô thấy có chút mệt mỏi nên tựa vào trong ngực của anh, gương mặt cô đỏ bừng, giống như ông mặt trời đang lặn ở phía chân trời kia: “Vợ ơi, em xem. . . . . ."

    Kê Thanh miễn cường mở mắt ra, trong lòng không khỏi bị chấn động, nơi xa ở cuối chân trời, ánh nắng hoàng hôn phủ kín cả một góc trời, nước biển cũng nhuộm thành một mảnh màu đỏ sáng chói như màu máu, mặt trời chậm rãi lặn, để lại cảnh sắc có chút thần bí, ánh sáng cực thịnh qua đi thay vào đó là ánh nắng suy yếu, càng ngày càng nhạt, cuối cùng là chìm vào biển rộng, chỉ còn lại tiếng sóng biển cuồn cuộn xô đẩy nhau.

    Trước đây Kê thanh rất thích ngắm mặt trời mọc, cô cảm thấy khi ngắm mặt trời mọc có thể mang lại chút hy vọng cho người nào đó, nhưng mà lúc này đây cô chợt phát hiện, thì ra hoàng hôn cũng giống như vậy, chỉ cần bên cạnh là người đàn ông mình yêu thương, thì mặc kệ là mặt trời mọc hay là mặt trời lặn, thủy triều lên hay thủy triều xuống, cuộc sống sẽ đều là ánh sáng và tràn ngập hy vọng, giống như cô cùng Phong Cẩm Thành hiện tại vậy.

    Có lẽ trên thế gian còn có rất nhiều nam nữ với những kiểu yêu không giống nhau, nhưng khi tình yêu đã đến, chắc chắn họ cũng sẽ không giấu giếm mà sẽ tiến lên, khi đó họ mới có được hạnh phúc, mới là đạt được tình yêu chân chính . . . . .
     
  7. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Ngoại truyện 5: Về mang thai
    Phong Cẩm Thành lại quay về trạng thái buồn bực trước kia, lý do vì vợ của anh lại có thai, lần này anh làm sao có thể sống sót mà vượt qua đây, hơn nữa hơn một năm này anh toàn là ăn nặm, hiện tại kêu anh trở về thời kỳ ăn chay như trước đây, quả thật chính là không thể làm được .

    Sau khi vợ anh sinh Tiểu Lượng, mặc dù anh thường xuyên trêu chọc Kê Thanh, là để cho hai đứa nhóc có thêm em nữa, tuy đó là một câu nói đùa thôi nhưng giờ cũng đã thành thật rồi, thật tình mà nói anh thật không muốn vợ lại mang thai chút nào, mang thai mười tháng cộng thêm thời gian ở cữ cũng cả một năm, thời gian đó anh chỉ được ôm vợ mà không thể ăn, mùi vị khó chịu như thế nào anh cũng đã nếm đủ rồi.

    Thật ra thì anh cũng đã rất cẩn thận, mỗi lần hành sự cũng đều mang áo phòng hộ, có lúc không kịp thì cũng sẽ ra ở bên ngoài, nhưng cách này cũng không bảo đảm 100% nha, kết quả hôm nay vợ của anh thông báo tin dữ này cho anh biết.

    Sắc mặt của Phong Cẩm Thành một chút vui mừng cũng không hề có, khiến Kê Thanh cảm thấy bị đả kích rất lớn, Kê Thanh mím môi nhìn anh: “Anh không thấy vui mừng sao."

    Phong Cẩm Thành lập tức hồi hồn, vội vàng ôm lấy vợ vuốt ve hai cái mà nói: “Không, không phải, sao lại thế chứ, vợ ơi, anh vui muốn chết á! Em thích nhất là con gái, chúng ta sinh thêm một công chúa giống như Tiểu Tuyết nhé. . . . . ."

    Từ lúc Kê Thanh mang thai, tính tình cũng có chút điêu ngoa, liếc anh một cái rồi nói: “Nếu là con trai chẳng lẽ không cần sao?"

    Phong Cẩm Thành vội vàng thành khẩn tỏ thái độ, bất luận là trai hay gái anh cũng đều thích, nói như vậy anh mới dụ dỗ cho vợ bớt giận.

    Đến buổi tối, ôm vợ vào lòng, Phong Cẩm Thành thấy thật khó chịu nha! Tuy anh là cầm thú nhưng cũng biết thời kỳ đầu khi mang thai rất nguy hiểm, tuyệt đối không được hoạt động mạnh, nhưng vợ của anh cố tình ở trong lòng anh không đàng hoàng, cái chân liền gác lên hông của anh.

    Bây giờ Phong Cẩm Thành bắt đầu tự hận bản thân mình, tại sao lại đi mua cho vợ đồ ngủ khêu gợi như vậy chứ, đồ ngủ bằng ren màu đen như trong suốt, căn bản không thể che giấu được chút cảnh xuân nào, còn chân cái chân trắng như tuyết của vợ trực tiếp đập vào trong mắt của anh, càng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của cô, giờ đây anh có thể cảm nhận được bên trong thân thể đang có sự biến hóa thần tốc, với tự chủ của anh thì căn bản là không cách nào ngăn chặn biến hóa ấy. . . . . .

    Tay của anh không tự chủ mà đưa ra, thăm dò trước ngực của vợ anh, nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa cùng vuốt ve, hiển nhiên làm như vậy không chỉ không giải khát được, mà ngược lại còn khiến cho anh càng khó chịu hơn, hơi thở của anh có chút nặng nề, hơi tránh người qua một chút, anh để vợ nằm ở phía dưới, còn anh thì ở phía trên hôn lấy cái miệng nhỏ nhắn của vợ. . . . . .

    Nụ hôn của anh rất mãnh liệt, nóng bỏng mà kích tình, cho dù Kê thanh đã ngủ say đi chăng nữa, thì lúc này cũng bị động tác của anh đánh thức mà tỉnh lại, Kê Thanh mở mắt ra liền phát hiện, gương mặt của Phong Cẩm Thành đang đỏ bừng còn đè ở trên người cô, bộ dạng giống như đang bộc phát thú tính vậy, nhưng anh vẫn còn chút lý trí, ít ra vẫn còn biết tự chống đỡ thân thể, không có dùng cả thân mình đè lên người cô, nhưng miệng của anh lại như mất lý trí vậy, ra sức gặm nhấm bộ ngực của cô, lực đạo của anh có chút mạnh khiến cô cảm thấy có chút đau, mà ở phía dưới thì vật cứng rắn quen thuộc đang chỉa vào Kê Thanh, rất không thoải mái.

    Kê Thanh đẩy anh ra, Phong Cẩm Thành chán nản nằm xuống, vật ở phía dưới bây giờ đã cứng như một cây côn. . . . . . Kê thanh đỏ mặt, tức giận đánh anh hai cái: “Phong Cẩm Thành, sao anh lại có thể như vậy chứ?"

    Phong Cẩm Thành nghiêng đầu, hung hăng hôn lên môi cô, anh dùng sức như vậy giống như đang muốn nuốt chửng Kê Thanh vậy, lúc anh buông cô ra, Kê Thanh thở hổn hển vài hớp thật lớn, Phong Cẩm Thành ai oán nói: “Vợ ơi, đây chính là chuyện truyền giống của con người, chồng của em mạnh mẽ như vậy mà em còn oán trách sao!"

    Nắm bàn tay nhỏ bé mà mềm mại của vợ đặt vào bên dưới, nhỏ giọng van xin: “Vợ ơi giúp anh đi, nếu tối hôm nay nó không ngủ thì anh cũng không cách nào ngủ được. . . . . . Ah. . . . . ." Thấy vợ của anh nhẹ nhàng vuốt ve như vậy, anh không khỏi rên lên một tiếng. . . . . .

    Kê Thanh trên dưới xoa nhẹ hai cái, đột nhiên nghiêng người, ngồi lên người của Phong Cẩm Thành, sau đó cởi cái áo choàng trên người anh ra, cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên trán của anh, sau đó là mắt, sống mũi, môi, cằm, hầu kết. . . . . . Sức lực nhẹ nhàng chậm rãi, có chút mệt nhọc. . . . . .

    Toàn thân của Phong Cẩm Thành đều căng thẳng, anh cố gắng kìm nén cảm xúc của bản thân mình, từ trong cổ tràn ra tiếng rên rỉ, giống như một con thú đang bị nhốt ở trong lồng vậy, hiển nhiên vợ anh là đang hành hạ anh, động tác không ngừng lại càng ngày càng chậm, từ từ lướt xuống, ngực, bụng. . . . . . Khi đôi môi ấm áp của cô bao lấy nơi đó, Phong Cẩm Thành cảm thấy rất thoải mái. . . . . .

    Rất hiếm khi được vợ phục vụ tuyệt vời như vậy, bởi vì hiếm, cho nên lần phục vụ này khiến cho Phong Cẩm Thành cảm thấy hết sức kích động, hơn nữa cái miệng nhỏ nhắn của vợ anh mặc dù kỷ thuật còn kém, nhưng dáng vẻ cũng rất là nghiêm túc, một lần rồi lại một lần, khuôn mặt nhỏ nhắn dưới ánh đèn nhuộm lên một mảnh khêu gợi đồng sắc, miệng nhỏ giống như đấn mức cực hạn, khẽ phồng lên khẽ hóp vào, chỗ tiếp xúc còn nhiễu ra một ít nước sềnh sệch. . . . . .

    Thị giác và toàn bộ giác quan đều đồng thời bị kích thích, Phong Cẩm Thành cảm thấy mình giống như đang ở trên mây vậy, hàng ngàn con sóng cuồn cuộn ở trong cơ thể thi nhau phun trào ra. . . . . . Vợ anh ngẩng đầu lên, khóe môi còn dính một ít chất nhầy trắng, khiến cho khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nhìn qua hết sức xinh đẹp. . . . . . Phong Cẩm Thành nghiêng người đè vợ anh xuống, hôn cô, nụ hôn kích tình mà triền miên, nhưng cũng hết sức cẩn thận. Bỗng nhiên anh chợt phát hiện, thật ra thì vợ mang thai cũng không đến nỗi tệ. . . . . .


    diep diep: còn một chương "ngoại truyện sáu" nữa là truyện này sẽ chính thức hoàn rồi , ôi gần đến đích rồi, các bạn ơi..... Nhớ cổ vũ thêm cho mình nữa nhé, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ,các bạn nhớ đón đọc ngoại truyện sáu nha.
     
  8. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    50 câu hỏi vợ chồng
    Câu 1: xin hỏi ngài tên gì

    Phong: Tên không phải do cô đặt, tên gì cô không cần biết, (trợn mắt) anh nói có phải không vợ? (quay sang giọng nịnh nọt đến gần vợ)

    Kê: Ừh (đồng ý gật đầu một cái)

    Tác giả: . . . . . . Kháng nghị về sự phân biệt đối xử. (hai người đã hôn đến nơi nào rồi)

    Câu 2: số tuổi ?

    Phong: Giống như trên (chau mày) hỏi những câu như vậy đều là nhảm, chúng ta mau về nhà.

    Kê: Ừh (gật đầu)

    Tác giả: Kháng nghị (nghiêng đầu nhìn Kê Thanh) so ra cô tốt hơn anh ta nhiều nha. . . . . . (cái chân dưới gầm bàn liền bị một vô ảnh cước dẫm lên)

    Phong: Vợ ơi, đừng để ý đến cô ấy, cô ấy chỉ là một bà già sinh hoạt tình dục không đều độ. . . . . .

    Tác giả: (Từ dưới bàn bò ra ngoài) Phong Cẩm Thành, cậu cẩn thận coi chừng tôi lại khiến cho hai người tách ra hai năm nữa đó. . . . . . Ah. . . . . . (Lại bị đạp thêm một cái)

    Phong: Tôi chưa bao giờ bị ai uy hiếp cả.

    Kê: (Ông xã, anh còn rất đẹp trai)

    Tác giả: Lệ rơi . . . . . .

    Câu 3: Giới tính là

    Phong: Cô thật là nhàm chán hết sức?

    Kê: (Gật đầu)

    Tác giả: Cái miệng của hai người. . . . . . Có bao nhiêu chữ? Đã đủ hay chưa? Nếu tiếp tục như vậy nữa, tôi sẽ hộc máu đó. . . . . .

    Câu 4: Tính tình như thế nào?

    Phong: Hoàn mỹ ưu nhã (Phong Tổng thật biết tự sướng)

    Kê: Bình thường tự ti (Quá khiêm nhường đi, có thể đem hồ ly Phong bắt được trên tay, không phải là loại người bình thường có thể làm)

    Phong: Vợ, em là người phụ nữ hoàn mỹ nhất trên thế giới này, hãy tin tưởng anh. . . . . .

    Tác giả: Phong nên ít buồn nôn một chút đi, xin chú ý trường hợp.

    Câu 5: Tính tình của đối phương thế nào đây?

    Phong: Kiểu cách tuy kỳ cục nhưng cũng rất đáng yêu

    Kê: Tự sướng khó chịu, bề ngoài ưu nhã nội tâm thì bá đạo, là một con hồ ly tinh ngàn năm

    Phong: Vợ ơi, người ta đâu có bá đạo (vẻ mặt ai oán)

    Kê: Chỗ nào cũng bá đạo.

    Tác giả: Tán thành gật đầu.

    Câu 6: Hai người gặp nhau trong trường hợp nào? Ở chỗ nào?

    Phong: Ở nhà của cô ấy, khi đó cô ấy đang núp ở phía sau rèm cửa sổ lén nhìn, lúc đó cô ấy thầm mến tôi (Dương dương hả hê)

    Kê: Ở quầy rượu, anh ta thổi một đoạn nhạc bằng saxophone, sau đó nói với tôi một câu (đỏ mặt. . . . .)

    Tác giả: Hai vợ chồng cũng già rồi, có đến ba đứa con rồi, không cần lãng mạn như thời trẻ đâu!

    Phong: (Trợn mắt nghiêng đầu) Vợ, khi đó em liền yêu anh phải không?

    Câu 7: Ấn tượng đầu tiên đối với đối phương là gì?

    Phong: Dáng dấp của cô ấy còn có thể, tính tình không mấy vui vẻ, đó là lúc đầu thôi, còn hiện tại vợ của tôi là tốt nhất. . . . . .

    Kê: (Mở mắt, đôi mắt sáng ngời) Rất đẹp trai. . . . . .

    Tác giả.: . . . . . (Xin hai vị quay trở lại vấn đề chính)

    Câu 8: Thích đối phương ở điểm nào?

    Phong: Đều thích cả, nhưng thích nhất là cái miệng nhỏ nhắn của vợ ưm . . .ưm. . . . . . (Bị Kê Thanh bịt miệng)

    Kê: (Đỏ mặt) Tất cả đều thích.

    Tác giả: Chúng ta có thể nghiên cứu chuyên xâu một chút được không, tại sao Phong lại thích cái miệng nhất?

    Phong: Điều phi lễ đừng nghe, cô cũng không cần phải biết, câu tiếp theo đi.

    Câu 9: Ghét đối phương ở điểm nào?

    Phong: Không thành thật, rõ ràng rất muốn nhưng miệng lại ưm . . .ưm . . . (Bị bàn tay nhỏ bé của vợ bịt miệng lại)

    Kê: Ghét anh nhất là như vậy, bất kể là trường hợp gì, cái gì cũng nói ra

    Tác giả: (Hai mắt bốc lên ánh sáng) Chúng ta có thể thoải mái thảo luận một chút được không ah. . . . . . (Chân lại bị đạp cho một cước)

    Câu 10: Hai vị có cảm thấy mình cùng đối phương đồng tính không?

    Phong: Đồng tính là cái gì?

    Kê: (đỏ mặt) Gật đầu.

    Tác giả: (Thở dài) Quả nhiên có sự khác nhau nha!

    Câu 11: Xưng hô như thế nào với đối phương?

    Phong: Bình thường là vợ, nghiêm túc thì trực tiếp kêu tên, thời điểm nào đó sẽ gọi là tiểu yêu tinh. . . . . .

    Kê: (Đỏ mặt nghiêng đầu trừng anh) Phong Cẩm Thành.

    Tác giả: Tiểu yêu tinh àh! (Giọng nói có chút run run, Phong Tổng ngài thật ít có thô tục đó)

    Câu 12: Hai vị hy vọng được đối phương gọi như thế nào?

    Phong: Ông xã, hay anh yêu, cái gì cũng được, gọi tên cũng được, chỉ cần là vợ của tôi gọi thì cũng đều là dễ nghe và hấp dẫn áh. . . . . . (Bị nhéo cho một cái nên im miệng)

    Kê: Vợ là được.

    Tác giả (Phong Tổng ngài không có mong muốn khác sao?)

    Câu 13: Nếu như lấy động vật để hình dung, thì hai vị cảm thấy đối phương là gì?

    Phong: Vừa bắt đầu cảm thấy giống như con thỏ, mềm mại mảnh mai và rất đáng yêu, sau đó nhe răng mới phát hiện thì ra là một con Cọp, móng vuốt rất lợi hại, vồ một cái có thể bay một lớp da, cắn một cái đau thấu tim.

    Kê: Hồ ly, giảo hoạt gian xảo, chính là con hồ ly ngàn năm.

    Tác giả: Hai vị thật sự rất am hiểu về thế giới động vật nha! Thật kích tình. . . . . .

    Câu 15: Bản thân mình muốn quà tặng như thế nào?

    Phong: Chỉ cần là vợ tôi ở đây, không muốn gì nữa cả.

    Kê: (Đỏ mặt) Giống nhau.

    Phong: Vợ…. (Không ngồi yên, hôn cô một cái)

    Tác giả: (Ho một tiếng) Xin hai vị chú ý trường hợp.

    Câu 16: Có chỗ nào bất mãn với đối phương không? Bình thường thì là chuyện gì?

    Phong: Len lén chạy đi nơi đó nhảy múa điên khùng, để tôi chộp được, còn dùng cái đó để giải quyết.

    Kê: (Bĩu môi) Em thấy anh rất hài lòng .

    Phong: . . . . . .

    Tác giả: (Gật đầu) Thanh Thanh cuối cùng cô cũng thông minh được một lần.

    Câu 17: Tật xấu của hai vị là?

    Phong: Tôi là người đàn ông hoàn mỹ (Tác giả: Coi như tôi chưa hỏi câu này)

    Kê: Lòng mềm yếu, lại quá ngốc nghếch, bị bán đứng mà còn thay anh ta kiếm tiền.

    Tác giả: Ai bảo cô coi trọng hồ ly ngàn năm chứ, cô thường xuyên tự cầu phúc cho bản thân mình đi! Amen!

    Câu 18: Tật xấu của đối phương là gì?

    Phong: Thể lực quá kém.

    Kê: (Đỏ mặt) Thể lực quá tốt. (diepdiep: câu này thấy buốn cười quá ha ha)

    Tác giả: Đến tột cùng là thể lực tốt hay thể lực kém, có thể cho một ví dụ cụ thể hay không?

    Phong: (Liếc mắt nhìn qua) Bà quản được sao? Tiếp tục đi.

    Câu 19: Đối phương làm chuyện gì sẽ khiến hai vị ghen?

    Phong: Nhìn người đàn ông khác, hay bị người đàn ông khác nhìn (Phong Tổng ngài thật ít bá đạo nha)

    Kê: Chỉ biết ăn dấm là giỏi thôi không nghe giải thích gì cả, hôm đó người đàn ông đó chỉ muốn hỏi đường thôi, tôi tốt bụng chỉ cho người ta, lại bị Cẩm Thành trông thấy, náo loạn hết mấy ngày, thật là bệnh thần kinh!

    Tác giả: Phong Tổng ngài đây cũng ít trông gà hoá cuốc đi?

    Phong: Không phải tại bà tách chúng tôi ra lâu như vậy sao, thì tôi cũng đâu thể như vậy chứ?

    Tác giả: Được được đều là lỗi của tôi, ngài cứ tiếp tục ăn giấm đi.

    Câu 20: Ngài có làm chuyện gì khiến đối phương ghen không?

    Phong: Ghen

    Kê: Cùng người đàn ông khác nói chuyện, vấn đề này không phải đã hỏi rồi sao?

    Tác giả: (Khóc)

    Câu 21: Quan hệ của hai vị rốt cuộc đến loại trình độ nào?

    Phong: Bà cảm thấy vấn đề này có cần thiết để hỏi không? Cũng đã có ba đứa con rồi.

    Kê: (Ánh mắt đồng tình) Rốt cuộc còn phải nói bao nhiêu lần nữa a!

    Tác giả: Bị hai người nhìn ra rồi!

    Câu 22: Lần đầu tiên hai người hẹn hò là ở đâu?

    Phong: Có con rồi mới hẹn hò (Ánh mắt lạnh lùng nhìn tác giả chằm chằm)

    Tác giả: (Sợ run cả người) Cái đó, tôi quên, tôi quên ha ha. . . . . .

    Kê: Vấn đề tiếp theo

    Câu 23: Khi đó không khí giữa hai người như thế nào?

    Phong: Nói nhảm

    Kê: Tán thành

    Tác giả: Tôi đã cho hai ngươi đoàn tụ rồi, chẳng lẽ hai người phối hợp một chút không được sao?

    Phong: Nếu là người khác thì tôi đã cho bà rơi xuống lầu rồi.

    Tác giả: . . . . . . Đây là lầu 22 nha . . . . . .

    Câu 24: Khi đó tiến triển đến mức độ nào?

    Phong: Lại nói nhảm nữa, chúng ta đi về nhà.

    Kê: (Gật đầu).

    Tác giả: . . . . . .

    Câu 25: Nơi hai vị thường hẹn hò là ở đâu?

    Phong: Gần đây rất nhiều, nào là bờ biển, ngoại giao, công viên. . . . . . Ưmh ưmh. . . . . .

    Kê: Anh lại nói ra, về sau đừng mong em sẽ đi ra ngoài với anh nữa.

    Phong: (Im miệng gật gật đầu)

    Tác giả: Ah. . . . . . Rốt cuộc hai người đã đi đâu sau lưng tôi vậy!

    Câu 26: Hai vị sẽ chuẩn bị gì vào ngày sinh nhật của đối phương?

    Phong: Rất nhiều, nhưng bà không cần thiết để biết.

    Kê: (Đỏ mặt) Rất đặc biệt, nhưng không cần thiết nói cho bà biết.

    Tác giả: Thanh Thanh cô bị con hồ ly kia dạy hư rồi nha!

    Câu 27: Là ai tỏ tình trước?

    Phong: Mặc dù vợ tôi thầm yêu tôi hơn mười năm, nhưng người tỏ tình chính là tôi, có phải vậy không vợ?

    Kê: (Gật đầu)

    Tác giả: (Gật đầu) Sau khi so sánh, da mặt của Phong Tổng cũng dày hơn nhiều rồi a. . . . . . (Cái chân ở dưới gầm bàn không được yên)

    Câu 28: Hai vị yêu đối phương có nhiều không?

    Phong: Yêu đến nỗi muốn được đời đời kiếp kiếp sống chung với nhau, chỉ cần duy nhất một mình cô ấy.

    Kê: (Nghiêng đầu) Ông xã, câu này thật buồn nôn.

    Tác giả: Không ngờ Phong Tổng là người văn vẻ như vậy nha.

    Câu 29: Vậy, hai vị yêu đối phương không?

    Phong: Yêu.

    Kê: Tôi yêu anh ta hơn mười năm, bà còn nghi ngờ sao?

    Tác giả: Cảm động

    Câu 30: Đối phương nói gì sẽ khiến hai vị cảm thấy bất lực nhất?

    Phong: Khi vợ tôi nói muốn ly hôn với tôi.

    Kê: Khi anh ấy nói yêu tôi.

    Câu 31: Nếu như cảm thấy đối phương có ý thay lòng, hai vị sẽ làm như thế nào?

    Phong: Cứ thử xem (Uy hiếp chau mày)

    Kê: Vừa bắt đầu sẽ nhịn, sau khi đã có đầy đủ chứng cớ liền ly hôn.

    Phong: Vợ ơi, em nói nếu có chứng cớ xác thật, căn bản là không có chuyện như vậy đâu, em nghĩ oan cho anh rồi.

    Kê: (Khoát tay) Chuyện này trở về rồi hãy nói.

    Tác giả: (Sùng bái nhìn Kê Thanh) Thanh Thanh cô cũng rất kiên cường nha!

    Câu 32: Đối phương thay lòng có thể tha thứ không?

    Phong: Tôi sẽ không cho cô ấy có cơ hội thay đổi.

    Kê: Gật đầu.

    Tác giả: (Đồng tình nhìn Kê Thanh) Thanh Thanh thật đáng thương, gả cho Phong Tổng thật khổ nha!

    Câu 33: Nếu như đối phương trễ hẹn một giờ trở lên thì làm sao?

    Phong: Tại sao lại lặp lại vấn đề này.

    Kê: (Gật đầu)

    Tác giả: (Khóc)

    Câu 34: Hai vị thích nhất bộ phận nào trên cơ thể đối phương?

    Phong: Vợ ơi, hình như anh cảm thấy vấn đề này đã hỏi qua rồi.

    Kê: (Gật đầu) Đã hỏi rồi, đề tài tiếp theo.

    Câu 35: Vẻ mặt khêu gợi của đối phương?

    Phong: Rất nhiều ưm . . .Ưm. . . . . .

    Kê: Ngại quá đừng nghe.

    Câu 36: Thời điểm hai người ở chung với nhau, điều gì khiến cho tim của hai người đập rộn ràng?

    Phong: Lúc vợ tôi mang thai . . . . . .

    Kê: Rất nhiều điều.

    Tác giả: Phong Tổng, ngài xác định không còn điều gì khác nữa.

    Câu 37: Hai vị có nói dối đối phương không? Có giỏi nói dối không?

    Phong: Có lúc cần thiết cũng nói, đôi khi lời nói dối cũng mang theo ý tốt (Phong Tổng, da mặt của ngài thật dầy)

    Kê: Không nhớ rõ mình có nói dối qua hay chưa.

    Tác giả: (Thanh Thanh thật đáng thương, bị con cáo già Phong Cẩm Thành này lừa gạt đến ngu ngốc rồi).

    Câu 38: Làm chuyện gì là cảm thấy hạnh phúc nhất?

    Phong: Đương nhiên là làm tình rồi, nhưng đôi khi chỉ cần được ôm vợ vào lòng, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc.

    Kê: (Cảm động)

    Tác giả: Phong Tổng, ngài đừng làm tôi buồn nôn nữa.

    Câu 39: Hai vị đã từng gây gổ qua chưa?

    Phong: Cãi nhau, nhưng cuối cùng đều không thành vấn đề.

    Tác giả: Thế nào? Không giải quyết được gì hay sao?

    Kê: Đỏ mặt

    Phong: (Trợn mắt) Chuyện này bà không cần thiết phải biết.

    Tác giả: . . . . . .

    Câu 40: Vấn đề chính dẫn đến cãi vã là gì đây?

    Phong: (Liếc mắt) Bây giờ tôi đang hoài nghi bà có phải là tác giả không? Sao lại không biết thế!

    Kê: (Gật đầu)

    Tác giả: (Đổ lệ)

    Câu 41: Sau đó hai vị làm sao hòa lại với nhau?

    Phong: Đầu giường cãi nhau cuối giường hòa thôi, bà nghĩ xem có đúng không?

    Kê: (Đỏ mặt.)

    Tác giả: Bất đắc dĩ.

    Câu 42: Sau khi chuyển kiếp còn hy vọng được yêu thương đối phương nữa không?

    Phong: Không phải là yêu thương mà chính là vợ, cô ấy vĩnh viễn là vợ của tôi. (Phong Tổng bá đạo một cách không biên giới nha!)

    Kê: Kiếp sau, anh ấy phải yêu tôi trước.

    Tác giả: (Kiếp sau nên cách xa anh một chút đi, một khi bị hồ ly ngắm trúng thì có chạy cũng không thoát được đâu!)

    Câu 43: Hai người phát hiện mình được yêu là khi nào?

    Phong: Từ rất lâu rồi, lúc cô ấy hôn tôi, ở dưới người của tôi ưm . . . Ưm . . . . .

    Kê: Lúc đó là buổi tối ngủ ở phòng khách.

    Phong: Câm miệng

    Tác giả: (Chu mỏ) Cho người ta thỏa mãn lòng hiếu kỳ một lần đi, rồi sao nữa? Thật hẹp hòi!

    Phong: Đừng có giả bộ ngây thơ, quá độc ác.

    Tác giả: . . . . . .

    Câu 44: Có khi nào hai người cảm thấy ‘Có lẽ người ấy đã không còn yêu mình’

    Phong: Khi con tôi khóc

    Kê: Ngây thơ.

    Tác giả: (Gật đầu) Phong Tổng, xác thực ngài rất ngây thơ . . . . . . (Bị một cước đá bay). . . . . .

    Câu 45: Phương thức biểu hiện tình yêu là gì?

    Phong: Tôi thích trực tiếp biểu đạt.

    Tác giả: Thế nào là trực tiếp?

    Kê: Đề tài tiếp theo.

    Câu 46: Nếu so sánh đối phương là hoa, thì nên dùng loại hoa gì?

    Phong: Hoa Lan, lẳng lặng mở ra, không hương.

    Kê: Tôi cảm thấy Phong Cẩm Thành giống như một bụi xương rồng, rất nguy hiểm.

    Tác giả: (Gật đầu) Xác thực rất nguy hiểm, Thanh Thanh tự mình cầu phúc đi!

    Câu 47: Giữa hai người có chuyện gì giấu diếm nhau không?

    Phong: (Ho khan một cái) Đề tài tiếp theo.

    :(Gật đầu) Vấn đề tiếp theo.

    Tác giả: Hai vị không thoải mái nha!

    Phong: (Trợn mắt) Thoải mái mà tốn nhiều thời gian như vậy mới đoàn tụ sao?

    Tác giả: (Câm miệng luôn)

    Câu 48: Ngài cảm thấy tự ti đến từ đâu?

    Phong: Tự ti quá buồn cười

    Kê: Anh ấy quá ưu tú còn tôi thì quá tầm thường.

    Phong: Vợ, em ở trong mắt anh mãi mãi là tốt nhất, không ai thay thế được.

    Tác giả: (Run run một chút) Phong Tổng của chúng ta nên có chừng có mực một chút, ngọt ngào quá rồi, ngán đó.

    Câu 49: Quan hệ của hai người là công khai hay vẫn còn là bí mật?

    Phong: Nói nhảm, con cũng đã ba đứa rồi.

    Kê: Cô đi đếm lại đi!

    Tác giả: Để tôi đếm một chút, hoan hô cũng không chênh lệch lắm, cuối cùng tôi hỏi một vấn đề thôi.

    Câu 50: Lời muốn nói với đối phương nhất là gì?

    Phong: Vợ, anh yêu em.

    Kê: Phong Cẩm Thành, em yêu anh.

    Tác giả: (Mắt lấp lánh) Cuối cùng là kết thúc bằng một nụ hôn đi (Bị đạp thêm một cái) Sau đó hai người nghênh ngang rời đi.

    Tác giả có lời muốn nói: Rốt cuộc cũng đã hoàn thành nhiệm vụ, thật là vất vả! ! ! !

    Một đoạn ngắn

    Một ngày nọ, Quyên Tử, Tây Tử cùng Kê Thanh ở nhà Diệp Trì chơi mạt chược, phụ nữ ở cùng nhau, không khỏi nhắc tới những chuyện tư mật, Thời Tiêu quét mắt nhìn cái bụng bự của Kê Thanh hỏi: “Hai người không có ngừa thai sao?"

    Kê thanh gật đầu: “Có tránh."

    Quyên Tử phù một tiếng cười vui vẻ, chỉ chỉ vào cái bụng bự của Kê Thanh: “Tránh, vậy cái này ở đâu ra vậy?"

    Tây Tử nháy mắt mấy cái nói: “Làm sao mà tránh được vậy?"

    Kê Thanh giải thích: “Lúc đầu Phong Cẩm Thành mang áo bảo hộ, nhưng cũng không biết tại sao lại có nữa."

    Quyên Tử xấu xa cười: “Nhất định là hai ngươi hoạt động quá mạnh và kịch liệt, nên không kịp mang đồ bảo hộ, cho nên mới vỡ kế hoạch."

    Mặt Kê Thanh đỏ bừng, Tây Tử liền chen vào: “Phong Cẩm Thành chững chạc ưu nhã, không nôn nóng giống Hồ Quân đâu, chắc chắn là rất dịu dàng, có phải vậy không Kê Thanh?" Thời Tiêu đồng ý gật đầu phụ họa.

    Quyên Tử hừ một tiếng rồi nói: “Mấy bà thật khờ khạo quá đi! Đàn ông thì làm gì có ai mà dịu dàng ưu nhã chứ, đều là giả tạo cả, đến khi lên giường đều giống lang sói cả thôi, nếu không phải vậy, thì mấy bà nhìn cái bụng của Kê Thanh đi, hai vợ chồng quay lại với nhau chưa được bao lâu, trước đây tách ra hai năm, sau đó lại đòi ly hôn, náo loạn một dãy, nhưng hai người cũng không làm trễ nãi việc sanh con, nào là sinh Tiểu Tuyết, Tiểu Lượng rồi cái bụng này nữa, từng đứa từng đứa một được sinh ra, có thể thấy được Phong Cẩm Thành sau lưng chúng ta chính là một đại sắc lang, có phải vậy không Kê Thanh?"

    Kê Thanh cảm thấy Quyên Tử thật quá sắc bén rồi, cô nói Phong Cẩm Thành là đại sắc lang là còn có chút nhẹ lời, tên kia chính là mặt người dạ thú, Tây Tử chợt lại gần nói: “Kê Thanh, Phong Cẩm Thành nhà cậu chơi đùa như thế nào vậy?"
    Thời Tiêu cùng Quyên Tử cũng chụm đầu lại gần, ba người đều dùng ánh mắt to tròn chớp chớp, đồng thời nhìn chằm chằm Kê Thanh, mặt Kê Thanh đỏ bừng: “Chuyện đó, thì cứ như vậy mà làm thôi, còn có thể thế nào nữa . . . . ."

    Quyên Tử tò mò nói: “Có nhiều tư thế không?"

    Kê Thanh chợt phát hiện, phụ nữ bất luận là có bao nhiêu xinh đẹp hay bao nhiêu quý phái, sau khi kết hôn cũng trở nên khác thường và rất bà tám, đồng thời tám đủ loại chuyện mặc kệ là mặn hay chay, bị hỏi dồn đến nóng máu, cô cũng gật đầu một cái.

    Quyên Tử cười nói: “Tôi cảm thấy Phong Cẩm Thành là một người khó chịu đó, nhìn bề ngoài cũng biết rồi."

    Dứt lời, Thời Tiêu ở một bên chen vào: “Chồng của cậu cũng không vừa nha, tên đó chính là một đại dâm thú đói khát ngàn năm đó."

    "Phụt. . . . . ." Kê Thanh cùng Tây Tử đang uống nước cũng đem ngụm trà trong miệng phun ra.

    Thời Tiêu còn làm như thật gật đầu lia lịa, người đàn ông đó chính xác là như vậy, chẳng phân biệt được trường hợp cũng không phân biệt địa điểm, nếu có thể là lại này nọ kia, nghĩ đến đây khuôn mặt nhỏ nhắn của Thời Tiêu liền đỏ.

    Quyên Tử nói: “Thật ra thì tôi nghĩ cặp đôi đáng để chúng ta học hỏi phải nói đến Hồ Quân và Tây Tử, chỉ bằng bản lĩnh của Tây Tử thôi, hai người quả thật rất hăng hái, chắc là không thua kém ai đâu, có phải vậy không Tây Tử?"

    Tây Tử chớp mắt mấy cái: “Chuyện này, về phương diện bản lĩnh đó thì không thể sánh bằng nha!" Hơn nữa Hồ Quân đó trước kia hành sự đều thích cô uống rượu, uống rượu vào cả người cô như mềm nhũn ra, không còn hơi sức hoạt động quyền cước này nọ, Hồ Quân loay hoay thế nào mà hoàn thành, chỉ là bí mật phòng the như thế nói ra cũng không phải là chuyện hay gì, cô nghiêng đầu nhìn Quyên Tử cười cười nói: “Còn cô thì thế nào, tại sao trên mặt Tả Hoành thường xuyên xuất hiện những vết bầm tím vậy, chắc là hai người kịch liệt lắm đây!"

    Quyên Tử hừ một tiếng, rất giống nữ vương mà nói: “ Lúc bà vui vẻ, thì anh được thoải mái và hạnh phúc, còn bà mà cảm thấy không vui, thì một cước liền đạp xuống giường." Ba người sững sờ, đồng thời cũng thay Tả Hoành toát mồ hôi.

    Mấy bà vợ chạy tới nhà Hồ Quân chơi, bốn bà đang ngồi chơi mạc chược, vừa chơi vừa nói chuyện phiếm, Diệp Trì nhìn Phong Cẩm Thành nói: “Được đó! Cẩm Thành, vợ của cậu đang mang thai, cũng không thể làm gì được, vậy anh em nhà cậu làm sao đây?"

    Phong Cẩm Thành liếc anh một cái: “Biết rõ mà còn hỏi."

    Hồ Quân cười hắc hắc: “Đây còn phải nói, phía dưới không thể động, nhưng cái miệng nhỏ nhắn lại không được nhàn rỗi rồi." Liếc nhìn Tả Hoành, bên má phải của Tả Hoành còn in rõ một dấu bầm tím rõ ràng, không khỏi đồng tình nói: “Tả Hoành cậu cũng giống thức ăn quá nha, tôi cũng không tin không trị được con cọp cái nhà cậu." Lại gần bên tai của Tả Hoành thì thầm vài câu, mắt của Tả Hoành sáng lên: “Nhà cậu có hàng tồn, vậy cho tôi một chai đi."

    Đêm đó, Tả Hoành sảng khoái cả đêm, sáng hôm sau kêu thảm một giờ, sau đó Quyên Tử xông vào nhà kho, đập bể chai rượu, Tây Tử chạy qua nếm thử..., đồng chí Hồ Quân ngủ ở phòng khách một tuần. . . . . .


    (diepdiep: Khúc này mình cũng không hiểu rõ lắm ý đồ của tác giả là gì nữa, câu văn giữ nguyên, không hề chém nha. Mình nghĩ có lẽ là chai rượu của Hồ Quân có thuốc kích tình, nên Tả Hoành đã hành hạ Quyên Tử một đêm. Hoặc là chai rượu có thuốc ngủ khiến Tả Hoành ngủ một đêm. Cũng không hiểu lắm, bạn đọc tự đoán nhé he he)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này