1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Hiện đại Bảo bối của tổng giám đốc - Tác giả: Họa Thủy Ương Ương - Tình trạng: full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hiểu Nghiên, 19/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 600: Vững như kiềng ba chân
    Edit: minhh299

    "Uyển Tình ~" Âm thanh biên tập run run hỏi, "Tôi có thể hỏi cô một chuyện không?"

    Uyển Tình sửng sốt: "Có thể." Thái độ này của biên tập. . . . . . Qúa mức quỷ dị.

    Biên tập hỏi: "Cô không phải chính là cái Đinh Uyển Tình kết hôn với tổng giám đốc Mục thị tập đoàn kia à?"

    "Ách. . . . . ."

    "Chính là cô!" Biên tập nói, "Cô cư nhiên không nói."

    Uyển Tình lặng đi một chút, sợ hãi hỏi: "Cái này cần nói sao?"

    "Hắc hắc, không cần." Biên tập cười sáng sủa, "Bất quá tôi sợ Mục tổng biết chúng tôi chỉ cho cô tiền nhuận bút tám ngàn đồng, sẽ tức giận!"

    "Cái kia. . . . . . Anh còn không biết chuyện này, yên tâm đi." Uyển Tình đột nhiên sửng sốt, hỏi, "Biên tập ngài tìm tôi có việc sao?"

    "À, là như vậy. huyện×× cô nghe qua chưa?"

    "Nghe qua." Một huyện ở thành phố C, nghe nói là huyện nghèo khó nổi tiếng cả nước.

    "Trước đó không lâu nơi đó có một cơn mưa đá, vài cái thôn đều gặp nạn! Có người ở trên Weibo nói tình huống bên kia, nhắc tới một trường tiểu học thực thảm, thường xuyên không có sách giáo khoa nào. Hiện tại ngay cả nóc cũng bị mất, đã muốn khai giảng , chỉ có một giáo viên, mang theo bọn nhỏ học ở sân thể dục. . . . . . Ai, bọn họ cái gì đều không có, trên Weibo có người đang quyên giúp, còn có người đi qua làm giáo viên, giúp bọn hắn tu bổ phòng ở, nhà xuất bản chúng ta tính quyên góp chút sách, sách của cô đã ở trong đó."

    "À." Uyển Tình gật đầu, "Tôi đây có thể làm cái gì?"

    "Cô làm vô cùng đơn giản. Sách là chúng tôi xuất bản ra, không cần cô bỏ tiền, cô chỉ cần ký tên trong sách, viết vài câu khích lệ các bạn nhỏ là được."

    "Tôi đây cũng quyên chút đồ." Uyển Tình nói.

    "Vậy cô dùng Weibo của cô chuyển một chút, nói rõ một chút."

    "Ừ." Uyển Tình đáp ứng rồi, hẹn thời gian gặp mặt với cô. Sau đó lên Weibo, lo sợ!

    Cô vốn chỉ có mấy trăm fan, login bình thường, trên góc bên phải không có phản ứng gì, ngẫu nhiên có bình luận vẫn là quảng cáo, thêm hai fan cũng là giả, hôm nay là không phải hệ thống rút, như thế nào có @ và bình luận như vậy, còn có rất nhiều fan!

    Cô đếm, cái, mười, trăm, ngàn. . . . . . Vạn! Toàn bộ hơn vạn.

    Uyển Tình thiếu chút nữa khởi động lại máy tính, xem có phải máy tính trục trặc hay không. Giờ mở @ và bình luận này vừa thấy, nguyên lai có người phát hiện cô là vợ Mục Thiên Dương.

    Uyển Tình gọi điện thoại cho Mục Thiên Dương, Mục Thiên Dương vân đạm phong khinh nói: "Ừ, phía trước thư ký đã nói qua với anh, anh để bọn họ xử lý tạm, chào hỏi qua với truyền thông, không có báo ra, cho nên em không cần lo lắng, nên như thế nào liền như thế đấy đi. Nếu có ngôn luận không tốt, nói cho anh biết, anh sẽ phái người xử lý."

    "Ừ." Uyển Tình cảm thấy không cần ngạc nhiên, nhiều danh nhân đều đã tới như vậy, cô cái này tính cái gì. Sau đó lại nhịn không được xem Weibo Mục Thiên Dương, anh lên Weibo không sai biệt lắm cũng là hai năm trước, chuyển tiếp hàng chục ngàn, mấy chục vạn bình luận, càng điên cuồng hơn chỗ cô. Cô đột nhiên bình tĩnh.

    Bất quá, cô cảm giác, cảm thấy hiện tại đăng kêu gọi quyên góp trên Weibo, có hơi quái dị đâu. Tuy rằng rất nhiều danh nhân lợi dụng lực ảnh hưởng của bọn họ kêu gọi mọi người, nhưng cô không có lực kêu gọi nha. Hơn nữa ! ! ! ! Đăng lên không phải làm cho người bên cạnh biết cô xuất bản sách? Thiên Tuyết nhưng là quét mỗi ngày Weibo!

    Cô lập tức bỏ qua chủ ý này, gọi điện thoại cho biên tập: "Tôi nghĩ một chút, vẫn là không đăng lên Weibo, có hơi không tiện."

    Nói thẳng không tiện, có hiểu biết mọi người sẽ không cưỡng cầu.

    Quả nhiên, biên tập nói: "Vậy không đăng đi. Sách đâu, còn có ký hay không?"

    "Ký!"

    Uyển Tình nghĩ nghĩ, nếu quyên góp cho chỗ bọn nhỏ một khu trường học cũng không tính việc khó. Bà ngoại cho cô đồ cưới, chính cô có thể làm được. Nếu kêu Thiên Dương làm, làm từ thiện cũng có giúp anh chứ? Nhưng mà cảm giác, cảm thấy có chút trách, nếu như là tổ chức từ thiện cũng thôi, lấy danh nghĩa cá nhân chỉ sợ sẽ bị chê trách. Hơn nữa loại sự tình này chính phủ nên trông nom, không thể chiếm đoạt với chính phủ!

    Ai, chuyện tốt không dễ làm, cô nếu là cái người thường, quyên góp mấy trăm đồng. Bây giờ là vợ Mục Thiên Dương, lại vừa mới cử hành một hôn lễ oanh động, nhất cử nhất động đều khả năng bị người chú ý, vẫn là không nên ép buộc vớ vẩn.

    Sau khi Uyển Tình gặp mặt biên tập, biên tập cầm mười bản sách cho cô, cô hỏi: "Chỉ có mười bản?" Cô còn tưởng rằng sách bán không xong, cho nên muốn cầm đi quyên góp đâu. Chỉ quyên mười bản, đối với bán được hay không cũng không còn ảnh hưởng đi?

    "Ừ, đây là sách báo ngoại khóa, không giống sách giáo khoa, có thể mỗi ngừoi một quyển. Vạn nhất làm cho người ta mê muội mất cả ý chí, lỗi liền lớn. Sách báo ngoại khóa khác cũng có, gom góp tổng cộng có hơn hai trăm bản đấy! Chỗ bọn họ không bao nhiêu người, trước quyên góp đi, chờ nhìn đến tình huống phía sau rồi nói."

    Uyển Tình gật đầu, mở sách ra không biết viết cái gì, sửng sốt một lát viết "Học tập thật tốt, mỗi ngày hướng về phía trước, vững như kiềng ba chân."

    "Kiềng ba chân?" Biên tập nghi hoặc nhìn cô.

    Uyển Tình cười nói: "Ba chân cong thôi."

    Hai người tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, tùy tay viết ra ba chữ "kiềng ba chân", sẽ sáng tạo kỳ tích ở trên thế giới như thế nào.

    Uyển Tình ký hết mười quyển sách, biên tập nói: "Cô có rảnh, lại viết mười đến hai mươi vạn chữ ra, chúng ta chuẩn bị ra bản thứ hai."

    "A?" Uyển Tình sửng sốt, "Bán rất chạy sao?"

    Biên tập dừng một chút, không biết trả lời như thế nào.

    "Có phải bán không xong hay không?" Uyển Tình sợ hãi hỏi. Cô không sao cả, nhưng nghĩ đến để nhà xuất bản chịu thiệt, có hơi băn khoăn.

    Biên tập nói: "Không có. Khuyến nghị các trường học đặt một vài đơn hàng, hiệu sách bán hàng chắc chắn không phải qua được Hans Christian Andersen và anh em nhà Grimm. Bất quá lượng tiêu thụ nhỏ cũng là lượng tiêu thụ mà! Lúc trước sản xuất gấp, chúng ta chỉ chú ý ghép vần, tranh minh hoạ đều là bức tranh loạn, kế tiếp muốn tìm tranh minh hoạ xứng chuyên môn, xem có thể làm cho đứa nhỏ thích chút hay không. Đứa nhỏ thích, phụ huynh tự nhiên sẽ xuất tiền túi!"

    Kỳ thật muốn bán lớn, nói đây là vợ Mục Thiên Dương viết, nhất định có thể sáng tạo lượng tiêu thụ. Nhưng xem biểu hiện Đinh Uyển Tình, hẳn là không muốn như vậy. Đối với Mục gia bọn họ mà nói, vài cái tiền nhuận bút tính cái gì? Bọn họ hẳn là chướng mắt đi?

    Nhà xuất bản phát hiện thân phận Uyển Tình, nhưng là hưng phấn một phen, nhưng không dám lỗ mãng đi tìm Mục Thiên Dương, mà là hỏi Uyển Tình trước. Biết được Uyển Tình là lén lút viết sách, mọi người chỉ có thể bình tĩnh trước, ngủ đông vài năm lại công khai, đi điệu thấp chiêu số, danh tiếng rất tốt. . . . . .

    Sau khi Uyển Tình tạm biệt biên tập, nhớ tới cửa hàng Thiên Tuyết ở phụ cận, quyết định đi qua nhìn một cái.

    Lúc cô đến, trong cửa hàng có khách hàng, nhân viên đều ở việc. Cô ở bên cạnh tùy ý cầm lấy một kiện quần áo xem, có nhân viên đi tới tiếp đón cô: "Tiểu thư. . . . . . Ách ——" nhân viên còn nhớ rõ cô, sửng sốt hô, "Phu nhân, cô, cô tới tìm bà chủ sao? Cô chờ một chút sẽ lại đây."

    "À, tôi đợi cô ấy một chút." Uyển Tình nói, "Cô làm việc đi, không cần phải quan tâm đến tôi, tôi tùy tiện nhìn xem."

    "Vậy cô cần cái gì xin bảo tôi."
     
  2. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 601: Người thương cảm.
    Uyển Tình gật đầu, có người chụp vai cô.

    Cô trợn trừng mắt, biết là ai, quay đầu quả nhiên nhìn thấy Thiên Tuyết.

    Thiên Tuyết cười nói: “Cậu muốn mua quần áo mới hả? Ở trong này chọn cái gì, mình và Trâu Tranh sẽ giúp cậu!”

    “Mình thấy tranh phục nhãn hiệu của cậu không đến nỗi, miễn cho nhìn không nhận ra. Quần áo mình nhiều, không cần làm.” Tuần trăng mật cũng mua không ít quần áo, tuy không phải hàng hiệu, nhưng bình thường mặc cực kỳ thích hợp, không tất yếu phải mua thêm.

    "Cậu làm sao có thể tới tìm mình?" Thiên Tuyết mang theo cô hướng văn phòng đi.

    "Mình đến phụ cận có việc, thuận tiện quá đến xem cậu có còn ở tại hay không."

    "Cậu đến bên này có chuyện gì?" Thiên Tuyết nghi hoặc hỏi.

    Uyển tình không nghĩ muốn nói, cố ý nghiêm mặt lên: "Mình còn không thể hữu vài phần a?"

    "Có thể có thể có thể!" Thiên Tuyết vội vàng gật đầu, "Lượng cậu cũng không có can đảm tử lưng mình ca bên ngoài..., mình liền không hỏi a!"

    Uyển tình tức giận địa thân thủ cong cô nách: "Xem mình không thu thập cậu!"

    "A a a - -" Thiên Tuyết thét chói mìnhi chạy vào văn phòng, "Đại tẩu mình sai lầm rồi, mình nhận lỗi với cậu, cho cậu định chế 100 bộ quần áo."

    "Không hiếm lạ!" Uyển tình đem bao phóng ở trên bàn, ngồi xuống, "Định chế 1000 bộ, còn không phải cậu áp bức người khác?"

    "Kia không có biện pháp rồi." Thiên Tuyết buông mìnhy, tại đối diện cô ngồi xuống, "Lúc mới bắt đầu mình từng nước chảy đều đã đi thăm quá, máy may cũng đi giẫm qua, nhưng y phục khẳng định làm không được, còn không bằng cậu a!"

    "Mình đó là nuôi gia đình, cậu là cung cấp cơ hội để cho người khác nuôi gia đình, có thể so sánh sao?"

    Thiên Tuyết vẫy vẫy mìnhy, không nói với cô những thứ này : "Khi nào thì đem cậu tuần trăng mật ảnh chụp đóng gói điểm cho mình! Cậu cùng anh trai khả dĩ không cần, Bảo Bảo nhất định phải muốn!"

    "Cậu lấy tới làm gì?"

    "Đương bàn máy tính mặt!"

    "Chính mình sinh một cái không được a?" Uyển tình nói xong cười rộ lên, hỏi, "Các cậu tính toán khi nào thì làm?"

    "Sang năm hoặc là năm sau đi. 『 nhã văn ngôn tình tiểu thuyết đi 』" Thiên Tuyết nói, "Cảm thấy được năm nay làm anh trai, sang năm lại làm của mình, có phần giựt tiền rồi..."

    "Vậy cậu hỏi một chút a Thành có thể chờ hay không a? Anh cũng không nhỏ rồi." Uyển tình dừng một phen, "Người nhà anh a? Giống như cho tới bây giờ không nghe các cậu nói về."

    Nói đến đây cái, Thiên Tuyết liền đến khí: "Anh không phải cô nhi, hơn hẳn cô nhi!"

    "Sao lại thế này?" Uyển tình coi trọng hơn tới. Vừa cùng Mục Thiên dương kết hôn, gặp được Thiên Tuyết chuyện, trên tâm lý của cô tự nhiên liền bưng đại tẩu thân phận rồi. Đồng dạng là quan tâm, cùng trước kia cũng không Thái Nhất dạng, nhưng chính cô mình lại không phát hiện.

    Thiên Tuyết nói: "Anh cùng anh chị gái là song bào thai, ba tuổi thời điểm, anh mụ mụ lại mang thai, kết quả khó sanh, đại nhân tiểu hài tử cũng chưa bảo trụ. Về sau bọn anh ba ba liền cưới mẹ kế, có mẹ kế liền có bố dượng, mẹ kế liên tiếp sinh hai đứa con trai, Tôn gia còn có bọn anh chuyện gì a? Bậc cha chú tổ tông cũng không coi bọn anh như một sự việc, bình thường lão chịu khi dễ! Thư cũng không làm cho bọn họ đọc! Đọc sơ trung vẫn lại là ông ngoại ra tiền bạc a! Học trung học bắt đầu, bọn anh liền chính mình làm công tranh học phí!"

    "Mới trước đây nhất định cực kỳ khổ đi?" Uyển tình nói.

    "Đó là đương nhiên. Mình từ tiểu gia đình sự hòa thuận, thật sự là không có cách nào khác tưởng tượng, trên thế giới còn có loại này gia đình! Cậu có biết tối quá phận đích thị điểm nào sao? Nhà bọn họ hiện tại tại vùng ngoại thành, không khai phá lúc ấy liền là nông thôn, đặc biệt cùng. Bọn anh trung học nghỉ, người trong nhà lại vẫn gọi bọn anh trở về, bởi vì bọn họ khả dĩ làm việc nhà nông a, vẫn còn lừa gạt chính bọn nó kiếm sinh hoạt phí a! Hai người lưu luyến công ơn nuôi dưỡng gì gì đó, đều đã chịu đựng đi! Về sau muốn làm khai phá, bọn anh mẹ kế sợ bọn họ trở về phân ưu đãi, cư nhiên không làm cho bọn họ về nhà rồi ! Cậu nói này - - "

    "Bình tĩnh." Uyển tình thấy cô kích động, vội vàng bưng nước cho cô, "Vậy bây giờ a? A Thành cùng anh chị gái trở nên nổi bật, bọn anh không hội tìm tới cửa đi?"

    "Phỏng chừng còn không biết a Thành cùng chị gái phát đạt rồi !" Thiên Tuyết uống môt ngụm nước, "Bọn anh đại nhị thời điểm trở về quá, cùng người nhà lý trở mặt, về sau vẫn không liên hệ. A Thành nói, anh cho anh trai lái xe khi đó, có một lần gặp được ba anh cùng anh đệ đệ. Không vài ngày, anh cậu gọi điện thoại tới, nói ba anh hỏi anh, hỏi anh tại làm gì. Anh nói tại lái xe, tiền lương hai ngàn, về sau liền tái cũng không có nghe đến nhà anh tin tức rồi."

    "Đây cũng quá..." Uyển tình quả thực không biết nói cái gì, hỏi, "Anh cùng cậu gia có liên hệ?"

    "Uh`m. Ông ngoại tại bọn anh Đại Nhất thời điểm đã qua đời, trước ông ngoại đối bọn anh hảo, mợ có nhàn thoại, ông ngoại qua đời hậu, mợ ngược lại xem bọn anh thuận mắt, cho nên ngày lễ ngày tết còn có thể đi nhìn xem. Chị gái cùng a Thành nói, tìm cái thời gian đem mình cùng Phương đại ca mang về, ha ha ha ha... Lúc ấy Phương đại ca mặt đều đen, nói 'Hài tử đều đã ba cái, cậu rốt cục nhớ tới mang mình gặp cha mẹ' ..."

    "Đi trở về Tôn gia liền liền biết đi?"

    "Yên tâm! Mình cùng a Thành đã nghĩ muốn hảo đối sách, a Thành nói, Tôn gia đến lúc đó nghĩ đến lao ưu đãi, anh liền ý tứ ý tứ cho điểm, dù sao cũng là thân (hôn) phụ thân, không có cách nào khác mặc kệ thôi. Nếu lòng tham không đáy, anh đã nói mình quá hung, cái gì đều đã quản, dù sao tại thiên kim tiểu thư bên người kiếm ăn không dễ dàng! Chị gái bên kia không cần lo lắng, chị gái tính tình, trêu chọc nóng nảy khả năng đánh người."

    Uyển tình nói: "Khả các cậu tốt xấu là danh nhân, truyền ra đi không tốt lắm đâu? Nhỡ đâu nhà bọn họ lấy điểm ấy uy hiếp các cậu làm sao bây giờ?"

    "Nha ~" Thiên Tuyết kinh kêu một tiếng, "Mình cư nhiên không suy xét đến điểm ấy, xem ra vẫn còn ngẫm lại, dù sao không thể làm cho bọn họ khi dễ a Thành!"

    Uyển tình đen mặt: "Cậu thật đúng là hộ thực."

    "Kia đương nhiên! Anh có cái không hay xảy ra, mình đời này ba bữa cơm làm sao bây giờ?"

    "..."

    "Đúng rồi!" Thiên Tuyết đột nhiên bất mãn địa trừng mắt anh, "Của mình a Thành như vậy khổ, như vậy vươn lên, một bên đọc sách một bên kiếm tiền, kết quả anh trai cư nhiên khi dễ anh, để cho anh nghiên cứu sinh cũng chưa hoàn!"

    "Cậu ca khi dễ anh, cậu trừng mình cạn thôi?"

    Thiên Tuyết cổ song má, ủy khuất địa nói: "Bởi vì mình không dám trừng mình ca."

    "..." Nguyên lai tẩu tử còn có công năng.

    Uyển tình ý sợi dây khoảng khắc, đột nhiên nói: "Thiên Tuyết, mình cảm thấy được, chúng mình khả năng hiểu lầm cậu ca rồi."

    "Mình biết cậu thương anh, không cần giúp anh giải vây rồi ! Nếu anh không phải mình ca, hừ hừ..." Thiên Tuyết đem gối ôm ra sức nhéo vài vòng, nếu là cổ, khẳng định đã chặt đứt.

    Uyển tình ôn nhu phân tích: "Chúng mình cẩn thận ngẫm lại, a Thành muốn chính mình kiếm sinh hoạt phí cùng học phí, đọc xong một cái đại học liền không sai biệt lắm thôi? Anh so với chúng mình đại nhiều như vậy, sớm nhiều như vậy năm tốt nghiệp, làm Đại Học Sinh, tìm việc nên là cực kỳ nổi tiếng đi? Mà còn khi đó chính mình gây dựng sự nghiệp cũng so với hiện tại dễ dàng a! Tiếp tục học nghiên cứu, đối với không có cơ sở kinh tế anh mà nói không phải quá gì kia sao? Trừ phi của anh mục tiêu là đương đại học Giáo sư!"

    Thiên Tuyết sửng sốt, phóng hạ gối ôm: "Cậu nói được cũng có đạo lý... Đúng là anh lúc ấy đều đã đọc, có thể là thành tích tốt bảo vệ nghiên gì gì đó, tiếp tục vừa học vừa làm, nói không chừng có thể đọc xong a!"

    "Ưm, nói cũng đúng." Uyển tình vuốt càm, "Chẳng thế thì mình tìm cậu ca hỏi một chút đi."

    "Mình cũng tìm a Thành hỏi một chút!"
     
  3. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 602: Đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu
    Thiên Tuyết về hỏi A Thành: "Anh vẫn chưa học xong nghiên cứu sinh, có thể tiếc nuối hay không a?"

    A Thành nói: "Không có gì hay mà tiếc nuối. Bằng cấp cao tới đâu, cũng phải dựa vào chính bản thân mình ."

    Thiên Tuyết nghĩ thầm, chẳng lẽ là anh sợ mình trách cứ anh hai? Liền oán hận nói: "Đều tại anh hai em! Chị không cùng anh ấy là đúng, sao anh ấy lại trách anh nha?"

    A Thành lặng đi một chút: "Chuyện đó và anh hai em không có quan hệ gì cả."

    "Không phải anh ấy hại anh không học xong sao?"

    A Thành thở dài: "Đó là tại anh không muốn học."

    "Vì sao?"

    "Không có tiền." A Thành thực dứt khoát mà nói "Nghiên cứu sinh thì phải học lâu, anh tính toán một chút. Nếu học tiếp nữa, sẽ phải tiếp tục đi làm thêm để đóng học phí, việc làm thêm cũng không phải tốt như vậy, còn mệt chết đi được. Mà ba năm sau chỉ có hơn được một tấm văn bằng, đến lúc đó vẫn là nghèo trắng tay. Nếu như đi làm việc, thì xem như là theo công ty từ lúc đầu, ba năm sau cũng có thể được điều lên chức . . . . . ."

    "Vậy anh hai anh ấy. . . . . ."

    A Thành chần chờ chỉ chốc lát rồi nói: "Anh ấy chỉ là không để anh tìm được công việc tốt mà thôi." Bất quá biết đến khí phách của Mục Thiên Dương, anh cảm thấy làm lái xe cho anh ấy cũng có thể có nhiều điều thu hoạch, cho nên tiếp thu để khá lên cũng không phải rất khó. Hơn nữa Mục Thiên Dương quyết tâm gây cản trở cho anh, anh cũng không thể tránh được a! Hơn nữa, là chị gái anh làm ra chuyện. . . . . .

    Lúc trước Tôn Chí Mẫn và Phương Trì có thể nói là bị Mục Thiên Dương bắt gian tại trận, cho dù Mục Thiên Dương bỏ qua bạn gái làm sai, nhưng bạn gái không chia tay với anh ấy liền cùng bạn tốt của anh ấy làm chuyện đó, cũng là sai lầm rồi!

    "Sao trước kia chưa nói?" Thiên Tuyết buồn bực "Hại em còn nghi ngờ anh của em."

    "Em lại không có hỏi anh." A Thành cảm thấy có phần vô tội.

    Thiên Tuyết nghĩ lại thấy cũng đúng, cũng thực vô tội: "Em sợ đả thương lòng tự tôn của anh a! Đều do anh hai! Hơi quá đáng, tại sao lại có thể đối xử với anh như vậy? Thiếu chút nữa tiền đồ của anh đã bị hủy!"

    A Thành ôm cô vào trong ngực, hôn môi cô: "Nếu anh ấy không làm vậy, em còn không có khả năng gặp được anh đâu, em nên cảm tạ anh ấy mới đúng!"

    "Ai muốn cảm tạ anh ấy? !"

    "Vậy em là . . . . . không vui khi gặp được anh. . . . . ."

    "Mới không có đâu!" Thiên Tuyết vội vàng nói, dựa vào trong lồng ngực của anh, dịu dàng hỏi "Vậy anh có hận anh ấy không?"

    "Vì sao muốn hận anh ấy? Đem em gái anh ấy yêu thương nhất lừa gạt tới tay, coi như là báo thù ."

    "Ngô. . . . . . Anh làm đúng rồi đó! Sẽ đối tốt với em cả đời nga ~"

    "Ừm."

    Bên này hai người ngọt ngào phát ngấy, bên kia Uyển Tình đang hỏi Thiên Dương, biết được chân tướng , hỏi: "Anh sao lại không nói sớm vậy?"

    Mục Thiên Dương buông tay: "Dù sao cũng đúng là anh hạ độc thủ, xấu xa như thế nào còn quan trọng sao?"

    Uyển Tình nghẹn một chút, bổ nhào qua ấn anh lên giường: "Đương nhiên quan trọng! Bọn em đều nghĩ anh ——"

    "Anh làm chuyện xấu nhiều như vậy, cũng không kém hơn việc này đâu!"

    Uyển Tình hờn dỗi đánh anh: "Anh chính là người xấu!"

    "Đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu."

    ". . . . . . Kỳ thật em thích người tốt đó."

    Mục Thiên Dương lập tức xoay người, vẻ mặt thành khẩn nhìn cô: "Anh kỳ thật là người tốt mà!"

    Uyển Tình trừng mắt nhìn anh một lát, ngẩng đầu ở trên mặt anh cắn một cái, anh lập tức cắn lại, hai người liền tình cảm mãnh liệt nổi lên.

    Hôm sau, Uyển Tình ở trường học đi học, nhận được điện thoại của Thiên Tuyết. Thiên Tuyết nôn nóng gào to hỏi: "Cậu khi nào tan học?"

    "Đã tan học rồi, hiện tại đang ở thư viện."

    "Mình liền tới tìm cậu!"

    Uyển Tình nghĩ cô là vì chuyện ngày hôm qua mà tới, nghĩ thầm cô không phải tới hỏi Mục Thiên Dương đã nói như thế nào đi? Vậy nếu nói không giống với A Thành, thì làm sao bây giờ a? Xem bộ dáng của A Thành, hẳn là sẽ không nói bừa, Mục Thiên Dương cũng có thể sẽ không nói dối cô, không cần lo lắng!

    Uyển Tình nhanh chóng mượn hai cuốn sách, hướng ra phía ngoài trường chạy, nửa đường gọi điện thoại hỏi Thiên Tuyết: "Cửa phía đông?"

    "Ừ."

    Đi đến cửa đông, Uyển Tình đợi mấy phút đồng hồ, thấy người còn chưa tới, liền dứt khoát đứng ở bên cạnh chú bán ngô đọc sách. Trong chốc lát sau, một bóng người lướt qua trước mặt. Cô hơi hít hít cái mũi, còn đầu lại không nhúc nhích, bởi vì vẫn thường có người lui tới, cô nghĩ chỉ là người qua đường thôi.

    Vài giây đồng hồ sau, bóng người kia lại lướt trở về. Cô nhịn không được ngẩng đầu, thấy là Thiên Tuyết, bất đắc dĩ hỏi: "Cậu lướt qua lướt lại đi làm gì vậy?"

    "Cậu không phát hiện sao?" Thiên Tuyết lấy tay làm động tác gió thổi qua tai, sau đó thầm thì nói "Chẳng lẽ thất bại ?"

    "Phát hiện cái gì?" Uyển Tình lôi kéo cô xoay người, hạ giọng hỏi "Trên cổ cậu là dấu hôn sao?"

    "A!" Thiên Tuyết khẽ gọi một tiếng, lập tức dùng hai tay kéo tóc bên tai xuống che lại. Cô sao lại quên kiểm tra cái này a? Vừa mới làm động tác, không phải là nhắc nhở Uyển Tình nhìn xem sao?

    Uyển Tình cười cười, lại không dám trêu ghẹo cô ấy, vạn nhất bị cô ấy phát hiện áo mình cũng có. . . . . . Như vậy thì rốt cuộc là ai cười ai a?

    "Cậu dùng nước hoa gì vậy?" Uyển Tình hít mũi ngửi ngửi "Ngửi rất thơm."

    Thiên Tuyết thở ra một hơi: "Là mình gọi cậu tới ngửi nước hoa! Chị gái thiết kế cho mình đó!"

    "Khó trách. Lần trước ở hôn lễ, cô ấy đã thiết kế cho bọn mình khoản nước hoa kia dùng để đáp lễ, hiện tại bán cũng không tệ đâu."

    Thiên Tuyết ngứa tay nói: "Mình muốn đi học điều chế hương thơm ~"

    "Rất muốn học sao?"

    "Nếu muốn so sánh thiên phú và luyện tập, mình khẳng định là không được rồi, cậu không chừng còn lợi hại hơn mình đó."

    "Vì sao?"

    "Bởi vì cậu biết nấu ăn a! Cậu đối với mùi hương khẳng định có độ mẫn cảm cao hơn so với mình nha ~"

    "A, cậu ở trên đường phố, cái mũi vừa động là có thể ngửi được món ăn ngon, so với mình còn lợi hại hơn!"

    "Mình cũng chỉ có thể ngửi được món ăn ngon . . . . . ." Thiên Tuyết sửng sốt, không thích hợp a "Nói như thế nào lại giống chó vậy?"

    Uyển Tình vỗ vỗ vai cô: "Chó là động vật trung thành dũng cảm nha!"

    Uyển Tình nghĩ đến cô ấy xịt nước hoa là Tôn Chí Mẫn điều chế riêng cho cô ấy, qua hai ngày sau mới biết được, là thiết kế cho công ty cô ấy.

    Tuyết thị hiện tại đã có A Thành quản lý, Thiên Tuyết không biết là thoải mái bao nhiêu. Trước kia còn kiểm tra xem xét, nghe một chút các phòng nghiệp vụ báo cáo, hiện tại bỏ mặc không làm sếp nữa, căn bản mặc kệ. Nước hoa thiết kế ra, tiêu thụ như thế nào, sản xuất như thế nào, cô đều mặc kệ, chỉ để ý rằng bản thân mình có hứng thú —— vỏ trang trí bên ngoài!

    Đầu tiên là logo và lọ đựng, cô tìm mấy nhà thiết kế của công ty, cũng không vừa lòng. Chính cô cũng biết chút ít về phương diện này, phác họa mấy trăm bức, càng vẽ càng vứt đi.

    Lại tìm công ty quảng cáo làm quảng cáo, chỉ là sáng ý quảng cáo lại làm cô buồn bực ăn không ngon.

    Cùng A Thành kể khổ, A Thành nói: "Tìm nhà thiết kế nước ngoài thử xem đi."

    Cô phiền chán nói: "Em nghĩ làm một nhãn hiệu nước hoa người Trung Quốc của chính mình, sao lại phải tìm nước ngoài a? Ai. . . . . . Về sau không bao giờ mắng chửi người sính ngoại nữa, thật sự là tự mình không không gắng nỗi a!"

    Thiên Tuyết đầu choáng váng, não căng ra, cầm USB đi tìm Uyển Tình, để cô ấy giúp mình xem: "Cậu cảm thấy bức nào sáng nhất? Không, là làm cho cậu có cảm giác xúc động!"

    Uyển Tình chỉ hai cái: "Mình cảm thấy hai cái này cũng không tệ."

    "Đây là thiết kế của mình." Thiên Tuyết rầu rĩ nói "Mình tốn tiền mời nhà thiết kế cho công ty thật sự là toi công!"

    "Nhưng mà bọn họ làm cũng không tệ nha. . . . . . Đều rất có cảm xúc nghệ thuật, chính là. . . . . . Cảm giác là hoàn toàn không phù hợp với cậu, không giống cái cậu cần ."

    Thiên Tuyết gật đầu: "Bọn họ kinh nghiệm thì nhiều lắm, ngược lại hạn chế linh cảm và trí tưởng tượng."
     
  4. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 603: Cô ấy viết sách?
    Buổi chiều, Đinh Đinh Đang Đang từ nhà trẻ trở về, Uyển Tình mang theo bọn chúng đi vẽ tranh, nhớ tới bản thiết kế của Thiên Tuyết, thuận tay lấy bút viết loạn trên giấy. Cô viết tên Tuyết thị bằng tiếng anh từng chữ một từng chữ một ra, lớn nhỏ bất đồng, chằng chịt có trình tự……..Viết liên tục rất nhiều loại.

    Đinh Đinh nhìn lại đây: “Mẹ đang viết cái gì?”

    “Viết để chơi.” Uyển Tình vỗ vỗ đầu cô bé, nhìn bức tranh của cô bé, “Bức tranh thật xinh đẹp! Của Đang Đang đâu?”

    Đang Đang giấu đi bức tranh mà mình vẽ.

    Uyển Tình bất đắc dĩ cười, vuốt đầu anh nói: “Của con và em gái con giống nhau đều xinh đẹp.” Bức tranh của Đang Đang kém một chút so với của Đinh Đinh, những là không sai nha ~

    Đang Đang xoay đầu: “Hừ!” Bớt lừa cậu!

    Uyển Tình bất đắc dĩ thở dài, hôn cô bé, bản thân trở về phòng, bằng không hai anh em có thể lại cãi nhau! Hai người bọn chúng lúc náo loạn ầm ỹ lên, người lớn trăm ngàn lần đừng đứng ở bên cạnh, một lát bọn chúng tự nhiên sẽ tốt trở lại. Nếu có người lớn ở bên cạnh, hai người ngược lại mất mặt mất mũi, càng náo loạn càng bế tắc.

    Chờ khi Mục Thiên Dương trở về, hai đứa nhóc kia đã ném đi bút vẽ đi xem phim hoạt hình, ôm bánh bích quy ăn, hai đứa cùng ngồi một chỗ ăn, phi thường tương thân tương ái.

    Mục Thiên Dương nói: “Sắp ăn cơm tối, không được ăn nữa.”

    Đinh Đinh đáng thương nhìn anh.

    Anh nhéo nhéo cái mũi của cô bé: “Nhìn ba xem. Ba mà cho các con ăn, mẹ của các con sẽ phạt ba.”

    Hôm đó, hai anh em rất tốt. Ngày hôm sau, Uyển Tình và Thiên Dương cùng nhau đi đón bọn chúng tan học, lại thấy Đinh Đinh thở phì phì, Đang Đang chạy chậm theo ở phía sau, hô: “Đinh Đinh không nên tức giận.”

    “Làm sao vậy?” Uyển Tình ôm lấy Đinh Đinh, hỏi Đang Đang, “Con chọc em tức giận?”

    Đang Đang nhăn mi lại: “Mới không phải con!”

    Vẻ mặt Uyển Tình nghi hoặc, nhìn thoáng gia giáo viên đang nói chuyện cùng với phụ huynh khác, cô ta hẳn là không biết. Bởi vì bình thường nếu có chuyện gì, giáo viên khẳng định sẽ nói.

    “Lên xe trước rồi nói sau.” Uyển Tình nói với Mục Thiên Dương.

    Sau khi lên xe, cô hỏi Đinh Đinh, Đinh Đinh xoay đầu lại, cư nhiên không để ý đến cô, một lát sau, ngẩng đầu nhìn phía trước: “Ba ba……”

    “Làm sao vậy?” Mục Thiên Dương vội vàng dừng xe lại, đến phía sau mở cửa xe, ôm cô bé vào trong ngực.

    Cô bé ôm Mục Thiên Dương khóc lên: “Ô ô……Mẹ bắt nạt người………”

    Uyển Tình không hiểu ra sao, cúi đầu hỏi Đang Đang: “Em làm sao vậy?”

    Đang Đang nói: “Đều là do Lý Thiến Thiến kia không tốt!”

    “Uh, Lý Thiến Thiến làm sao vậy?” Không cần phải nói, Lý Thiến Thiến nhất định là bạn học của bọn chúng.

    “Có bạn học nhìn đến tiểu Uông Uông của Đinh Đinh, hỏi Đinh Đinh là cái gì.”

    Tiểu Uông Uông là một cái “Uông Uông” thu nhỏ mà Uyển Tình làm. Bởi vì “Uông Uông” lúc trước qúa lớn, không thể mang tới trường học, Đinh Đinh có chút khổ sở, Uyển Tình liền làm cho cô bé một cái đặc biệt nhỏ, một bàn tay cũng túm được.

    Đang Đang nói: “Đinh Đinh nói đó là Uông Uông, liền kể chuyện xưa của Uông Uông cho bọn chúng. Tất cả mọi người đều nói rất êm tai, chúng con nói là do mẹ viết, mọi người còn nói mẹ rất lợi hại nữa.”

    Đinh Đinh dựa vào trong lòng Mục Thiên Dương, đã ngừng khóc, cúi đầu vuốt móc treo túi sách, không nói lời nào.

    Uyển Tình nhìn cô bé một cái, hỏi Đang Đang: “Sau đó thì sao?”

    “Sau đó chính là Lý Thiến Thiến, bạn ý nói chuyện xưa này là trên sách, không phải mẹ viết, nói Đinh Đinh gạt người!”

    Uyển Tình trừng lớn mắt, ta đi!

    “Kia……..” Uyển Tình há miệng thở dốc, không biết nên nói cái gì, nghĩ nghĩ mới nó, “Vậy các con không cãi nhau với Lý Thiến Thiến chứ?”

    Đang Đang lắc đầu: “Nhưng mà Đinh Đinh rất khó qua, sau đó em ấy vẫn chưa nói chuyện.”

    Uyển Tình nhả ra khí, chưa nói chuyện là tốt rồi, vậy hẳn là không cãi nhau với bạn học. Cô đưa tay vuốt đầu Đinh Đinh, Đinh Đinh nhìn cô: “Uông Uông……..Con biết Uông Uông đã chết………Về sau mẹ không cần nói chuyện xưa về nó! Ô ô…….”

    Uyển Tình vội vàng ôm lấy cô bé: “Ngoan, mẹ không lừa con, mẹ không lấy chuyện xưa của người khác lừa con!” Trước khi làm mẹ cô cũng là con gái, cô biết Đinh Đinh đang khổ sở cái gì.

    “Thật vậy chăng?” Đinh Đinh ngập nước nhìn cô, “Là Lý Thiến Thiến gạt người có đúng không?”

    “Cô bé ấy hẳn là cũng không có gạt người.” Uyển Tình bất đắc dĩ liếc mắt nhìn Mục Thiên Dương một cái, nói với cô bé, “Cô bé ấy nói quyển sách kia, hẳn là do mẹ viết.”

    “Dạ?” Đinh Đinh khó hiểu.

    Mục Thiên Dương kinh ngạc: cô ấy là có ý gì? Cô ấy viết sách? Mà anh cư nhiên không có phát hiện!

    Uyển Tình có chút chột dạ liếc mắt anh một cái, đẩy anh: “Chúng ta về nhà nói sau.”

    Nhà sản xuất tặng sách mẫu cho cô, nhưng mà cô xấu hổ sợ bị người thấy, không dám bày đặt ra, đặt ở bên trong một cái hộp. Sau khi cô về nhà, cô lấy sách ra, Mục Thiên Dương cầm sách nhìn một cái, tên tác giả khiến cho anh chú ý: “Mộ Vãn?”

    “Ngô, biên tập hỏi em có lấy bút danh hay không…….” Cô nghĩ không thể để bại lộ, liền lấy.

    “Anh biết là bút danh.” Mục Thiên Dương nói, “Kia đây là cái ý tứ gì?”

    “Sau đó liền lấy a. Một chữ trong tên của anh, một chữ trong tên của em, sau đó dùng chữ hài âm, cứ như vậy. Em vốn muốn gọi “Đinh Đang”, biên tập nhìn chằm chằm em không nói lời nào, phỏng chừng không đồng ý, em chỉ có thể để như vậy.”

    Mục Thiên Dương trừng mắt liếc mắt cô một cái, mở sách ra, sau đó mở khoảng bốn năm trang, đọc ra không giống với những gì lúc trước cô kể cho đứa nhỏ. Anh lật đến vài tờ phía sau, thật sự là chuyện xưa của cô!

    Trong khoảng thời gian ngắn, anh không biết nên cảm giác cái gì, ngực thản nhiên đập mạnh, có chút ủy khuất (anh cư nhiên không biết), bất đắc dĩ (ra tựu ra chứu, anh còn có thể như thế nào?) , tự hào (lão bà của ta chính là lợi hại!)……

    Uyển Tình lại giải thích với Đinh Đinh: “Mẹ viết chuyện xưa của Uông Uông thành sách, chia xẻ nó với những bạn nhỏ khác, để cho mọi người đều biết Uông Uông của con có bao nhiêu lợi hại!”

    “Vậy Uông Uông nó……..Có thể đi cùng bạn nhỏ khác hay không?”

    “Đương nhiên sẽ không! Đừng quên các con đã ở bên trong chuyện xưa, tất cả mọi người sẽ hâm mộ các con đâu!”

    “Bạn nhỏ khác cũng sẽ thích nó sao?”

    “Đó là đương nhiên, còn có thể thích con và anh của con nữa.”

    “Vậy được rồi.” Đinh Đinh gật đầu, có chút chột dã nói, “Con không phải trách mẹ………Chỉ là…….Uh…….Con nghĩ sai rồi.”

    “Ngoan.” Uyển Tình cười, “Con là biết thị phi, biết để ý là đứa nhỏ tốt, ẹm vui mừng còn không kịp!”

    Đinh Đinh ngượng ngùng nở nụ cười, ôm cô: “Kia mẹ đọc chuyện xưa của Uông Uông cho chúng con nghe, được không?”

    “Được. Nhưng mà…….Chuyện xưa của Uông Uông có chút không giống như lúc trước. Bởi vì…….Lúc trước có nhiều chỗ không tốt, con trưởng thành rồi sẽ hiểu.”

    “Dạ.”

    Uyển Tình ôm cô bé ngồi vào trên sô pha, cũng kéo Đang Đang vào một bên, mở sách ra vừa đọc vừa giảng giải.

    Đinh Đinh vừa nghe, giống như xác thực không giống với___mở đầu chuyện xưa, thật lâu trước đó cô bé nghe qua, sau đó Uyển Tình không có lặp lại, cho nên cô bé cũng không nhớ rõ ràng. Chỉ là nghe được Uông Uông không có chết, ánh mắt của cô bé liền sáng, nghe được càng ngày càng nhiều việc.
     
  5. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chuong 604: Đánh nhau
    Uyển Tình nói khoảng nửa giờ, nghe được chuông cửa vang. Mục Thiên Dương ngồi ở một bên chạy tới mở cửa, sau đó Thiên Tuyết chạy tiến vào: "Uyển Tình! Ca ca nói cậu làm tác giả? !"

    Uyển Tình sửng sốt, không nói gì nhìn Mục Thiên dương.

    Mục Thiên Dương vẻ mặt hưng phấn: "Hắc hắc hắc ~ chuyện lợi hại như vậy, đương nhiên muốn cho mọi người biết!"

    "Anh không cần lộ ra." Uyển Tình khó xử nói, "Một quyển sách nhỏ, liền kiếm mấy ngàn đồng tiền nhuận bút, nói ra đều dọa người!"

    Mục Thiên Dương nhẹ nhàng mà nắm mặt của cô, cưng chìu hỏi: "Cho nên em mới không nói cho chúng ta?"

    Uyển Tình xấu hổ nói: "Em sợ anh nói em. . . . . ."

    "Anh làm sao có thể nói em?"

    "Cho tớ xem!" Thiên Tuyết hưng phấn mà đoạt lấy sách trong tay nàn, ôm vào trong ngực che một chút, "Cậu không biết tớ có nhiều bội phục các tác giả! Tớ cũng nếm thử qua viết này nọ , bất quá thật sự mệt mỏi quá, lười kiên trì, vẫn là tiêu tiền mua sách xem có vẻ tự tại!" Nói xong liền lao tới sô pha thoạt nhìn.

    Nhìn trong chốc lát, cô ngẩng đầu: "Đây là cái loại hình gì?"

    "Xem như truyện cổ tích đi." Uyển Tình cúi đầu nói.

    Thiên Tuyết lặng đi một chút, Mục Thiên Dương thấy cô biểu tình tương đối, đang muốn cảnh cáo: ngươi nói lung tung một tiếng thử xem!

    Cô kinh ngạc nói: "Trên mạng nhiều như vậy người viết, nhưng có vẻ rất ít người viết cổ tích a? Này này nọ cũng không phải là người bình thường có thể viết . . . . . ." Nói xong tiếp tục xem, nhìn nhìn, liền nghiện, ôm Đinh Đnh Đương Đương đang ăn bánh bích quy lên.

    Mục Thiên Dương lại ở một bên gọi điện thoại cho Mục Thiên Thành, Mục Thiên thành ở thành phố A thị, nghe vậy oa oa kêu to, cùng với Uyển Tình nói chuyện. Uyển Tình tiếp nhận điện thoại, anh nói với cô giống như bội phục, thao thao nước sông kéo không dứt, sau đó kêu cô cho mình trăm tám mươi quyển sách, anh sẽ tặng người, giúp cô tuyên truyền!

    Uyển Tình cấp bách nói: "Không cần! Trăm ngàn không cần! Chị nghĩ cứ lặng lẽ một chút, một chút. . . . . ."

    "Nga, muốn lặng lkẽ a?" Mục Thiên Thành nói, "Tốt lắm, em ai cũng không nói. Tên sách là cái gì? Em hiện tại đi mua một quyển đến chính mình xem!"

    "Ách. . . . . ." Cô phải hay không nên nói cho anh biết cô viết là cổ tích, không thích hợp để anh xem a?

    Lúc này, Mục lão gia cùng Kim lão phu nhân đến đây, cô đưa điện thoại cho Mục Thiên dương, lại đi giải thích cho hai lão nhân.

    Thiên Tuyết ngẩng đầu cùng trưởng bối đánh tiếng tiếp đón, tiếp tục đọc sách. Đinh Đinh Đương Đương không có người để ý, tịch mịch ngồi ở bên cạnh, kéo ống tay áo cô: "Cô. . . . . . Cô. . . . . ."

    "Quá nhi, chính mình đi luyện công." Thiên Tuyết nói.

    Tiểu hài tử nghe không hiểu, tiếp tục kéo ống tay áo: "Đây là bánh bích quy của bọn cháu."

    "Còn cô đang đọc chuyện xưa."

    Thiên Tuyết ngẩng đầu, đem bánh bích quy cho bọn hắn, chính mình từ trong giỏ hoa quả lấy ra một bao hạt dưa cắn, sau đó thấy bên cạnh còn có sách, thuận tay cho bọn chúng một quyển: "Ngoan a ~ chính mình xem."

    Đinh Đinh Đương Đương lật sách nhìn thoáng qua, muốn khóc: "Người ta xem không hiểu. . . . . ."

    Thiên Tuyết cả kinh, nhìn những người khác liếc mắt một cái, giống như không có người phát hiện cô phạm lỗi, vội vàng đem đứa nhỏ ôm đến trước mặt: "Kia cô đọc cho các ngươi!"

    Hai cái tiểu hài tử an toàn ngồi ở bên cạnh cô, nghe cô theo mở đầu bắt đầu đọc, nói: "Mụ mụ kể rồi."

    "Kia mụ mụ kể tới chỗ nào ?" Cô lật đến chỗ chính mình vừa mới nhìn đến, nói hai câu, hỏi, "Nơi này kể qua sao?"

    "Cũng kể qua."

    "Ngô, chúng ta đây lại nghe một lần? Rất nhanh mụ mụ sẽ ra kể tiếp."

    "Hảo." Hai đứa rất vui vẻ gật đầu.

    Thiên Tuyết kể chuyện xưa, sẽ đi theo âm điệu các nhân vật, các loại quái vật, hai cái tiểu hài tử bị cô chọc cho khanh khách cười không ngừng, cũng không để ý có phải hay không nghe qua một lần.

    Mục Thiên Dương cùng Mục lão gia nghe thấy, xem bọn hắn liếc mắt một cái, sau đó gật gật đầu.

    Mục Thiên Dương nói: "Tuy rằng ngẫu nhiên còn có chút điên, nhưng sinh tiểu hài tử hẳn là cũng không sai ."

    Mục lão gia sờ sờ râu: "Như vậy tốt lắm, sẽ là mụ mụ tốt, về sau đứa nhỏ cũng hoạt bát."

    A Thành theo công ty trở lại chỗ ở, không thấy được bóng Thiên Tuyết, liền gọi điện thoại lại đây. Thiên Tuyết vội vàng kể chuyện xưa, nói thẳng "Đến nơi ca ca ăn cơm" , liền cúp điện thoại.

    Anh cân nhắc , Trung thu đã qua nha, Trọng Dương còn chưa tới a, cũng không phải Chủ nhật, có phải có việc hay không a?

    Một đường không yên lại đây, vào cửa chỉ thấy Thiên Tuyết ôm đứa nhỏ ngồi ở trên sô pha, nhất thời nóng hốc mắt, ấm trái tim, muốn cùng cô sinh tiểu hài tử . Vì thế hắn nghĩ, tìm cái thời gian cùng Mục Thiên Dương, Mục lão gia thương lượng chuyện hôn lễ.

    -

    Trong nhà trẻ lý, lúc mọi người đang chơi đùa, Đinh Đinh đi đến bên một tiểu cô nương, vì Uyển Tình bình thường: "Lý Thiến Thiến, ta đã nói với ngươi nga, ta ngày hôm qua kể cho Uông Uông chuyện xưa, chính là mụ mụ ta kể . Ngươi nói quyển sách kia, cũng là mẹ ta viết , ta không có nói dối."

    Cô thanh âm dịu dàng, thái độ hữu hảo, chính là muốn nói rõ tình huống mà thôi, miễn cho đối phương oan uổng mụ mụ cô.

    Nhưng Lý Thiến Thiến không hữu hảo , lớn tiếng nói: "Mẹ ta nói viết sách phải phi thường phi thường lợi hại! Ngươi gạt người!"

    "Mẹ ta cũng rất lợi hại." Đinh Đinh nói, "Không tin ta cho ngươi xem, ta có sách." Nói xong lấy ra túi sách chính mình, lấy ra sách cho cô xem, này là cô sáng sớm thừa dịp Uyển Tình không chú ý, vụng trộm nhét vào trong túi sách.

    Lý Thiến Thiến mới không muốn thừa nhận chính mình nghĩ sai rồi đi, thấy cô thật sự xuất ra sách, thân thủ liền chụp đến, chỉa về phía cô nói : "Ngươi là kẻ lừa đảo! Nói dối tinh!"

    "Ta không có nói dối!" Đinh Đinh lớn tiếng nói.

    "Không được khi dễ muội muội của ta !" Đương Đương hướng lại đây.

    Bên cạnh có tiểu hài tử e sợ cho thiên hạ bất loạn , vỗ tay kêu to: "Đánh nhau ! Đánh nhau ——"

    Giáo viên vội vàng chạy tới, đem kéo Lý Thiến Thiến ra. Lý Thiến Thiến nghĩ, dựa vào cái gì kéo ta không kéo cô a?

    Lý Thiến Thiến trong lòng không phục, ở trong tay giáo viên dùng sức giãy dụa, sau đó vọt tới trước mặt Đinh Đinh, một tay đánh Đinh Đinh.

    Tất cả mọi người không nghĩ tới cô dám ở trước mặt giáo viên đánh người, căn bản không phòng bị. Đương Đương lặng đi một chút kịp phản ứng, lủi đi qua đem cô cũng đẩy một phen.

    Lý Thiến Thiến cũng ngã ngồi trên mặt đất, mạnh khóc lớn.

    Đinh Đinh quăng ngã nhất ngã, té, tuy rằng ủy khuất, lại chịu đựng không khóc, đang chuẩn bị đứng lên đâu, thấy cô khóc, đơn giản ngồi xuống, cũng bứt lên cổ họng khóc lên. Hừ, ai sợ ai a? Là cô khi dễ người trước, cô còn dám khóc! Nếu chính mình không khóc, mọi người nói là chính mình khi dễ cô !

    "Ô oa ——"

    "Mụ mụ, oa ——"

    Đinh Đinh cùng Lý Thiến Thiến khóc thành lệ nhân, kéo bên cạnh một cái tiểu bằng hữu vừa tới nhà trẻ hai ba ngày cũng khóc. Cái kia tiểu bằng hữu không có thói quen, còn đang nhớ nhà, nhớ mụ mụ, mỗi ngày đều phải khóc, hôm nay vừa mới ngoan chút, kết quả. . . . . .

    Trong phòng học náo loạn làm một đoàn, vài giáo viên lại đây, đem Đinh Đinh, Đương Đương, Lý Thiến Thiến ôm đến văn phòng đi, một cái khác tiểu bằng hữu cũng bị cô nuôi dạy trẻ ôm đi.

    Sau khi đến văn phòng sau, giáo viên hỏi Đinh Đinh bọn họ là sao lại thế này. Đinh Đinh cùng Lý Thiến Thiến chỉ biết là khóc, hai đứa so kè nhau ai khóc to, nước mắt nhiều!

    Giáo viên khuyên không được các cô, đành phải hỏi Đương Đương, Đương Đương đương nhiên giúp đỡ muội muội mình.
     
  6. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 605: Thỉnh cha mẹ!
    Lý Thiến Thiến cảm thấy được chính mình bị kết phường khi dễ, khóc muốn đi đánh anh. Giáo viên bế cô trụ, cô chạy bất động, liền dụng chân trong không trung đá. Đương đương cách cô có hai thước viễn, cô đá không tới, xoay người liền đá đến Đinh Đinh trên người.

    Đinh Đinh thân thể lung lay một phen, tiếp theo liền hướng trên mặt đất ngồi xuống, khóc đến càng lớn tiếng rồi.

    Lý Thiến Thiến đối Giáo viên quát: "Cô là kẻ lừa đảo! Chính cô tôi ngồi đi xuống!"

    "Cậu đá đến tôi rồi !" Đinh Đinh lớn tiếng khóc kêu hô. Cậu dám đá, tôi liền dám tọa, tôi mới không phải dễ khi dễ! Hừ!

    "Đại Phôi Đản!" Đương đương gặp em gái lại bị khi dễ, xông lên liền thu Lý Thiến Thiến tóc.

    Giáo viên vội vàng ôm anh mở, nhưng Lý Thiến Thiến vẫn lại là bị xả thống, cũng té trên mặt đất khóc, biên cạnh khóc biên cạnh nói: "Tôi muốn nói cho mẹ tôi..."

    "Tôi cũng muốn nói cho mẹ tôi!" Đương đương nói.

    Giáo viên hít sâu một hơi, vậy thì kêu hô cha mẹ đi. Dù sao hiện tại điều giải hảo, bọn anh về nhà khẳng định cũng cần phải cáo trạng, nói không chừng ngày mai vẫn còn nháo đến trường học tới.

    Giáo viên cho song phương cha mẹ gọi điện thoại, đem ba người đều đã lộng đến ngoài cửa đi phạt trạm, nghiêm túc địa nói: "Đều đã đứng vững! Chờ các cậu ba mẹ đến đây, chính mình nói là ai lỗi! Trước tỉnh lại một phen, đánh người đúng hay không?"

    Đinh Đinh cùng đương đương thủ nắm tôiy tựa vào ở trên tường, lần đầu tiên nếm đến phạt đứng lại tư vị. Đương nhiên, này cũng là lần đầu tiên thỉnh cha mẹ, bất quá hai người cũng không sợ, bởi vì bọn họ lại không có sai!

    Uyển Tình đang giờ học, lâm thời xin phép xuất lai. Mục Thiên Dương tại công ty, anh không thể người nào quản chế, trực tiếp lái xe đi tiếp cô, hai người rất nhanh liền đến rồi.

    Này trường học học phí như vậy quý, cha mẹ tự nhiên đều có cơ sở kinh tế. Lý Thiến Thiến cha mẹ cũng không phải phổ thông đi làm tộc, mà là việc buôn bán, hai người chỉ so Uyển Tình bọn anh tới trể vài phút. www. yawen8. com

    Hai người bọn họ vốn rất tức giận: Ai dám khi dễ bọn anh nữ nhân? ! Còn có không vương pháp rồi ! Hơi quá đáng!

    Chạy đến văn phòng vừa thấy, chỉ thấy Uyển Tình như thế xinh đẹp, Mục Thiên Dương như thế đẹp trai, tức giận nhất thời tiêu hơn phân nửa - - dài tốt như vậy xem nhân khẳng định không phổ thông, mà còn Mục Thiên Dương khí thế rất có chút dọa người, nhưng anh ôm Đinh Đinh, trên mặt biểu tình lại ôn nhu được quá phận, xem ra cũng là một cái đau lòng nữ nhân nam nhân.

    Hai người không dám loạn nháo, trước hết nghe nghe là chuyện gì xảy ra, vì thế cùng mọi người ngồi xuống hiểu biết chuyện đã trải qua.

    Tôim đứa bé đều đã cực kỳ giật mình, vừa mới khóc rống thời điểm liền phân biệt thưởng tiên cơ, Lý Thiến Thiến ba mẹ đối cô có vẻ sủng nịch, cô liền ra sức cáo trạng. Đinh đinh đang đang bình thường chịu quản thúc khá nhiều, biết Uyển Tình bất hảo phái, chỉ là thành thành thật thật địa nói tình hình thực tế.

    Đương đương nói: "Là cô động thủ trước." Uyển Tình bình thường ân cần dạy bảo, bọn anh không dám động thủ đánh người, trừ phi nhân gia đánh trước bọn anh.

    Uyển Tình lần mò đầu của anh, tin tưởng anh hẳn không động thủ trước, quay đầu nhìn Lý gia bên kia.

    Cô cùng Mục Thiên Dương tuy nhiên không câu thông quá, nhưng trong lòng nghĩ cách cực kỳ nhất trí: Nếu là đinh đinh đang đang sai lầm rồi, bọn anh liền cùng đinh đinh đang đang đồng khởi hướng nhân gia giải thích. Dù sao hiện tại con còn nhỏ, tất phải làm gương tốt, chẳng thế thì về sau bọn anh hội phân không rõ thị phi, còn tưởng rằng sai chuyện là khả dĩ tiếp tục làm tiếp tục.

    Lý gia lưỡng phu thê sắc mặt thật không tốt xem, khóe mắt vẫn còn liếc trộm Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương - - so với chính mình một nửa kia bộ dạng xinh xắn phải hay không?

    Lý Thiến Thiến nói: "Anh cũng đánh tôi rồi ! Anh xả đầu tôi phát! Bọn anh hai cái hợp lại đánh tôi một cái!"

    Đương đương nói: "Tôi em gái không đánh cậu, là cậu đánh tôi em gái!"

    Lý Thiến Thiến sửng sốt một phen: "Đúng là cậu đánh tôi rồi ! Tôi lại không đánh cậu!"

    "Ai kêu cậu đánh tôi em gái?"

    "Cậu..." Lý Thiến Thiến nói không tôinhg, xoay người nằm úp sấp đến trên thân ma ma khóc lớn, "Là bọn anh đánh tôi! Bọn anh đánh trước tôi!"

    Mục Thiên Dương cùng Uyển Tình mặt lạnh, Giáo viên cũng có chút phiền táo. Này bình thường đều đã như thế nào dạy a? Nói không tôinhg liền nháo, nháo liền nháo, còn nói nói dối...

    Ví như phóng địa phương khác, mọi người khả năng hẳn không cảm thấy được này có bao nhiêu nghiêm trọng, thậm chí khả năng để ý không tới. Nhưng hiện tại Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương ở bên cạnh a, hai người bọn họ vẫn thật bình tĩnh, cuốn hút được toàn bộ thế giới đều đã thật bình tĩnh, làm cho người tôi có thể chú ý tới bọn nhỏ nói mỗi một câu.

    "Không cần nháo!" Lý thái thái lại không chú ý tới Lý Thiến Thiến nói dối, chỉ cảm thấy Lý Thiến Thiến như vậy khóc rống quá không hiểu chuyện, lớn tiếng đem cô hét ngừng rồi.

    Lý Thiến Thiến thút tha thút thít địa, mạnh đẩy ra cô, nằm úp sấp đến ba ba trên người đi.

    Lý thái thái nhìn cô một cái, tới cùng chính mình sinh, lại nhỏ như vậy, cực kì đau lòng, cũng không nỡ đánh chửi, quay đầu hỏi Đinh Đinh: "Thiến Thiến vì cái gì muốn đánh cháu?"

    Này vừa hỏi, liền đem Uyển Tình là tác gia sự hỏi ra đến đây. Vợ chồng Lý gia kinh ngạc địa nhìn Uyển Tình liếc mắt một cái, thật sự cảm thấy được chính mình so với nhân gia bất thượng, nói câu thật có lỗi, liền mang theo con về nhà rồi.

    Nếu là đổi quá lai, Uyển Tình khẳng định vẫn còn con cho con giải thích, bất quá bọn anh cũng không yêu cầu người tôi làm như vậy.

    "Mục tiên sinh, mục thái thái, bọn nhỏ bắt đầu cơm trưa, trước làm cho bọn họ đi ăn cơm đi." Giáo viên nói.

    Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương xem cô giống như nói ra suy nghĩ của mình, liền gật đầu, trước đem đinh đinh đang đang đưa đi phòng học.

    Quay lại văn phòng, giáo viên nói, "Có chút việc nghĩ muốn nói cho các cậu, trước đã nghĩ nói, lại sợ hãi quá ngạc nhiên, cứ tiếp tục quan sát một đoạn thời gian."

    "Chuyện gì?" Hai người khẩn trương khởi lai.

    "Nên là tính chuyện tốt đi, các cậu không cần khẩn trương." Giáo viên cười nói, "Cho các cậu nhìn xem bọn nhỏ vẽ tranh, đây đều là buổi sáng hôm nay họa."

    Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương tiếp nhận tới, chỉ thấy trên giấy dụng bút sáp mầu họa một chút con gà con, vịt nhỏ, cây cối, nhà cửa, đóa hoa, mặt trời... Cực kỳ đồng thú vị, làm cho người tôi nhịn không được hiểu ý cười.

    Mỗi tờ giấy thượng, đều đã viết con tên. Đương nhiên, đó là Giáo viên trước đó hỗ trợ viết lên.

    Mục Thiên Dương lật vài tờ, tìm ra đương đương. Đương đương vẽ tràn đầy một tấm(mở ra) giấy tiểu nhân, đỉnh đầu lại vẫn có một cái mặt trời, dưới chân có hai đóa Tiểu Hoa. Những người đó lớn lên giống nhánh cây tựa như, bất quá theo nhan sắc, lớn nhỏ, có chút riêng gì đó có thể thấy được này là bọn anh một nhà. Tỷ như Đinh Đinh, cái đầu nhỏ nhất, màu hồng; trên đầu có bạch sắc, lại chống gậy trượng, đó là Mục lão gia không thể nghi ngờ...

    "Oa? Triển Nhan a?" Mục Thiên Dương hỏi.

    Giáo viên nói: "Tôi nghĩ muốn nói với các cậu, liền là Triển Nhan." Nói xong theo một cái khác trên bàn lấy quá lai một tấm(mở ra) giấy.

    Còn chưa tới trước mặt, Mục Thiên Dương cùng Uyển Tình liền nhìn đến trên tờ giấy kia đồ đầy nhan sắc! Là trọn vẹn một tấm(mở ra) giấy nhan sắc, một tia chỗ trống đều không có!

    Hai người tiếp nhận tới, cả kinh hút không khí.

    "Đây là Triển Nhan họa?"

    Giáo viên gật đầu: "Tôi vẫn nhìn cô họa xong."

    Triển Nhan này bức họa, hẳn là trước dụng xanh đen sắc đem chỉnh tờ giấy đồ mãn, sau đó dùng hắc sắc ở phía dưới bộ phận Hòa Trung gian bộ phận đồ một chút, xem ra tất nhiên mặt cùng sơn, mặt trên bộ phận là hoàng sắc Tiểu Tinh Tinh, trong núi gian có chút bạch sắc điểm, có thể là đom đóm, trên mặt đất có một đóa màu đỏ ma cô...

    "Đứa nhỏ này... Sao lại thế này?" Mục Thiên Dương không thể không thừa nhận, này bức họa phi thường mỹ, không cần cùng vừa rồi những cái này làm sự so sánh, bởi vì nhất định miểu sát! Liền tính cùng mười mấy tuổi con so với, cũng cần phải tôinhg đi?
     
  7. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 606: Thiên tài
    Nhưng Triển Nhan còn chưa tới năm tuổi a! Đứa trẻ thì nên có bộ dáng của đứa trẻ nha, con bé đây là đang làm cái gì vậy?

    "Tôi hỏi bé đây là cái gì, bé nói là U Linh quốc, sau lại còn nói ra một cái tên, bất quá tôi không nhớ được."

    Uyển Tình hít sâu một hơi, vừa cẩn thận xem bức họa kia: "Tôi hiểu được." Đây là chuyện xưa của Uông Uông, Uông Uông đi tới thế giới kia, Triển Nhan liền vẽ ra nó.

    Giáo viên nói: "Chúng tôi cảm thấy bé có thiên phú về phương diện hội họa. Bức tranh trước đó, bé cũng vẽ tốt hơn so với các bạn nhỏ khác."

    "Tôi thì nghĩ . . . . . . Bé chỉ là vẽ tốt hơn so với anh hai của bé mà thôi." Uyển Tình có chút kinh ngạc. Đây là ý tứ gì? Chứng minh rằng Triển Nhan là thiên tài sao? OMG, không cần a —— bình thường, bình an, vui vui vẻ vẻ là tốt rồi ~

    "Con bé dường như có nói là bé thích vẽ tranh." Mục Thiên Dương sờ sờ cằm.

    "Tôi chỉ nghĩ bé chính là hứng thú hơi lớn mà thôi."

    Giáo viên nói: "Hứng thú là cần phải bồi dưỡng, đứa trẻ nhỏ như vậy, rất khó để có hứng thú nổi lên. Nếu biểu hiện ra bên ngoài, hơn phân nửa là thiên phú."

    "Vậy làm sao bây giờ?" Uyển Tình hỏi.

    "Gặp hai người. Tôi cảm thấy, bé có thiên phú này, tốt nhất là tìm Giáo sư chuyên môn bồi dưỡng một chút, miễn cho lãng phí, sẽ chậm trễ bé."

    Uyển Tình sửng sốt, đây là muốn để cho bọn họ tự đề cử lớp đào tạo sao?

    Nếu như là người khác, giáo viên liền đề cử. Nhưng bọn họ gia là ai a? Giáo viên cũng không dám đề cử! Lấy bản sự của Mục gia, tìm bậc thầy đẳng cấp quốc tế đến dạy cũng không phải việc khó đi?

    Uyển Tình buổi chiều không có lớp, quyết định hiện tại liền mang đứa nhỏ về nhà. Đứa nhỏ ăn xong cơm trưa, đã đi phòng ngủ chuẩn bị ngủ trưa. Giáo viên đi qua dẫn người đi, Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương ở bên ngoài chờ.

    Uyển Tình hỏi: "Muốn cho Đinh Đinh học vẽ tranh sao?"

    "Học!" Mục Thiên Dương khẳng định nói. Anh vừa nghĩ tới khả năng con gái trở thành đại hoạ sĩ, cũng rất hưng phấn. Hiện tại người khác khi giới thiệu bọn họ, sẽ nói: đây là Mục Thiên Dương, đây là con gái Mục Thiên Dương. Chờ Triển Nhan thành hoạ sĩ, sẽ biến thành: đây là Mục Triển Nhan, đây là cha của cô ấy Mục Thiên Dương. Chậc chậc, phi thường ngưu X (rất lợi hại, rất mạnh mẽ)? Như vậy con gái quả thực là rất có năng lực a!

    "Vậy phải tìm giáo sư cho con."

    "Ừ, anh sẽ tìm cho con Giáo sư giỏi!"

    Sau khi Đinh Đinh, Đương Đương đi ra, một nhà bốn người liền tạm biệt giáo viên. Mục Thiên Dương khom người ôm lấy Đương Đương, Uyển Tình sửng sốt, anh hôm nay sao lại ôm con trai mà không ôm con gái? Cô ôm lấy Đinh Đinh, phát hiện mắt Đinh Đinh vẫn còn sưng, đau lòng hỏi: "Mắt có đau hay không?"

    Đinh Đinh gật đầu, lại lắc đầu: "Đã không còn đau ."

    Mục Thiên Dương quay đầu, đưa tay sờ sờ đầu cô bé: "Có ba ba ở đây."

    "Còn có anh!" Đương Đương nói.

    "Con còn nói." Mục Thiên Dương nắm khuôn mặt cậu bé "Sao con lại đánh bé gái thế hả?"

    "Cô bé đó đánh em gái."

    "Vậy con cũng không thể đánh bé gái nha! Con là bé trai, tuyệt đối không thể động thủ đánh bé gái, biết không?"

    Đương Đương lặng đi một chút, nhìn Uyển Tình, thấy Uyển Tình không có ý định giúp mình, liền hỏi Mục Thiên Dương: "Nhưng mà cô bé đó khi dễ em gái thì làm sao bây giờ?"

    "Tìm giáo viên, dẫn em gái con đi."

    "Nga. . . . . . Vậy tìm không thấy thì sao?"

    "Vậy tìm người khác! Nếu tìm không thấy. . . . . . Con liền động thủ đi."

    Uyển Tình: ! ! ! ! ! !

    Mục Thiên Dương sau khi trở về liền gọi điện thoại cho thư ký, để cho thư ký giúp Triển Nhan tìm giáo sư, còn tính toán tu sửa một gian phòng ở biệt thự Mục gia thành phòng vẽ tranh cho Triển Nhan.

    Anh thật hưng phấn giống như Triển Nhan liền trở thành đại hoạ sĩ đẳng cấp quốc tế vậy.

    Uyển Tình nói: "Anh không cần như vậy, sẽ làm cho con bé áp lực. Nếu con bé thích, liền để cho con bé vẽ, nếu có một ngày không thích, sẽ không vẽ nữa."

    Mục Thiên Dương vỗ vỗ đầu cô: "Anh biết ý tứ của em. Bất quá kiên trì cũng là tinh thần đáng quý, nếu như không có nguyên nhân đặc thù, quyết không thể bỏ dỡ nửa chừng. Về phần thành tựu, cả đời vẽ không ra tác phẩm xuất sắc cũng không có gì a ~ con bé thích là tốt rồi."

    Uyển Tình thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ sợ anh kỳ vọng quá lớn: "Vậy thì phải hỏi con bé, có nguyện ý học hay không."

    Triển Nhan phi thường nguyện ý, vì thế Mục Thiên Dương tạm thời đem cô bé đưa đến một lớp hội họa ở thành phố C, để cho cô bé trước học một chút cơ bản. Về phần sau này muốn phát triển như thế nào, thỉnh Giáo sư như thế nào, đều phải xem cô bé vẽ như thế nào.

    Đương Đương cũng muốn cùng đi theo, Mục Thiên Dương hỏi: "Con cũng thích vẽ tranh."

    Đương Đương vừa muốn gật đầu, anh liền nói: "Hiểu rõ ràng rồi mới gật đầu! Con không phải thật sự thích? Nếu không thật sự thích, không nên đi quấy rầy em gái con, ở nhà làm những gì mình thích, sau đó chờ em gái trở về."

    Đương Đương trầm tư một lát, dường như không thật sự thích, sau đó bắt đầu tự hỏi đại sự nhân sinh: Mình thích cái gì đây? Trừ bỏ những cái em gái thích thì mình cũng thích, mẹ thích thì mình cũng thích. . . . . . Mình chân chính thích là cái gì?

    Buổi tối, Uyển Tình làm xong bài tập, khi dọn dẹp sách vở thì phát hiện một tờ giấy A4 kẹp ở giữa. Lần trước nhìn bản thiết kế vỏ hộp đựng nước hoa của Thiên Tuyết, cô cũng chơi đùa ngồi viết tên tiếng Anh của Tuyết thị, cái này là hôm nay đi học viết. Cô cảm thấy cũng không tệ lắm, không biết khi hai người "Hồi tưởng" lại thì là dạng gì.

    Cô muốn dùng bút lông viết thư pháp cổ đại, như vậy còn có phong vận Đông Phương nha.

    "Thiên Dương, máy quét ảnh ở chỗ nào vậy?"

    Mục Thiên Dương xử lý xong một ít văn kiện, đang chuẩn bị đi tắm rửa, nghe vậy cũng không quay đầu lại: "Không gọi lão công liền mất hứng, không biết!"

    Uyển Tình bất đắc dĩ liếc anh một cái, mềm nhũn kêu: "Lão công ~ máy quét ảnh ở chỗ nào vậy?"

    Mục Thiên Dương nghe xong, lập tức liền chạy tới: "Em muốn máy quét ảnh làm gì?" Nói xong kéo ngăn kéo ra, với tay lấy máy quét ảnh cho cô.

    Uyển Tình đem tờ giấy A4 dấu ở sau lưng, cầm lấy máy quét ảnh: "Không có gì không có gì ~ anh nhanh đi tắm rửa, em một lát nữa sẽ cùng anh tắm."

    Mục Thiên Dương đáy mắt hiện lên một chút ánh sáng, nghiêng người hôn cô một cái, vui vẻ đi phòng tắm.

    Uyển Tình lấy mấy quét ảnh đem chữ quét vào trong Computer, sau đó mở photoshop ra, lại lên mạng tìm chữ viết bằng bút lông ở bảng chữ mẫu, bắt đầu theo bộ dáng trong trí tưởng tượng của cô sắp chữ. Làm nửa giờ, đầu cũng muốn hôn mê, lại cảm thấy không hài lòng. Đang chuẩn bị buông bỏ, nghe được cửa phòng mở ra, là Mục Thiên Dương tắm rửa xong đã trở lại.

    "Hừ!" Mục Thiên Dương nặng nề, bất mãn hừ một tiếng, nằm ở trên giường "Kẻ lừa đảo!"

    Uyển Tình nhớ tới vừa mới đáp ứng chuyện của anh, chột dạ hoảng sợ, không cẩn thận đá ổ điện, Computer liền tắt nguồn.

    "Ách. . . . . ." Cô nhìn Computer, lặng đi một chút. Ai, quên đi, không cần! Dù sao chỉ là làm chơi.

    Cô đi đến bên giường, hôn Mục Thiên Dương. Mục Thiên Dương đẩy cô ra: "Em không tắm rửa."

    Uyển Tình yếu ớt nói: "Vậy em đi tắm rửa."

    Tắm rửa xong trở về, khó có dịp chủ động lấy lòng Mục Thiên Dương, thân ái sờ sờ, thanh âm ngọt ngấy. Mục Thiên Dương trong lòng ngầm thích thú, đợi hưởng thụ không sai biệt lắm, mới như hổ đói vồ mồi, sáng ngày thứ hai thức dậy, lại ngọt ngào làm việc gì đó.

    Hôm nay là Chủ nhật, cả nhà đều ở nhà nghỉ ngơi. Ăn sáng xong, Thiên Tuyết đã chạy tới, nói sách của Uyển Tình xem thật hay, kêu Uyển Tình lại viết một quyển, cô xem đến nghiện!

    Uyển Tình nói: "Muốn mình viết thì cũng phải có biên tập muốn mới được. Bất quá cô ấy có bảo mình chuẩn bị bản thảo, nhưng bây giờ còn chưa thúc giục mình giao. Chờ có tin tức, mình sẽ nói cho cậu biết!"
     
  8. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 607: Uyển Tình cô phát hỏa
    “Tớ cảm thấy cái này rất có thị trường, có thể chuyển thể thành truyện tranh, đóng phim, hoặc có thể quay phim mấy trăm tập giống như Hỉ Dương Dương! Sau đó ra xung quanh………Kiếm rất nhiều tiền a? Khẳng định xảy ra! Ngốc tử mới không ra đâu!”

    Uyển Tình trở mặt xem thường một cái, cám ơn cô tán thành với mình: “Cậu tới làm gì? Sẽ không chuyên môn tới gọi em viết này nọ đi?”

    “Ai! Tớ tới tìm cậu xem bản thiết kế!” Thiên Tuyết thở dài, tìm kiếm USB ở trong túi sách, sau đó ngẩng đầu nói với Mục Thiên Dương, “Máy tính~”

    Hai tay Mục Thiên Dương vòng ở trước ngực, vẫn không nhúc nhích tựa vào trên sô pha, sắc mặt thực thối, biểu tình rõ ràng là “Dựa vào cái gì muốn anh lấy máy tính cho em”.

    Uyển Tình nhìn anh như vậy, vừa muốn nói chuyện, Thiên Tuyết kéo dài âm điệu mở miệng: “Anh hai ~ mượn máy tính của anh một chút ~”

    Mục Thiên Dương lặng đi một chút, đứng dậy đi vào phòng lấy máy tính.

    Uyển Tình đổ mồ hôi, Đinh Đinh dùng chiêu này ở trên người của Đang Đang hữu dụng, nguyên lai Thiên Tuyết dùng chiêu này ở trên người Mục Thiên Dương cũng hữu dụng! Muội khống thật sự là một cái sinh vật kỳ lạ!

    Mở máy tính ra, cắm USB vào, Thiên Tuyết vừa mở văn kiện vừa nói: “Ý tưởng quảng cáo đã xác định, tìm một cái công ty nhỏ, chờ xác định được bao bì, là có thể chụp ảnh tốt.”

    Uyển Tình gật đầu, cũng không có hỏi cô là cái dạng ý tưởng gì, kia xem như là bí mật thương mại đi? Trên máy tính, đủ kiểu dáng bao bì được thiết kế, có cảm hứng nghệ thuật, có khi có hơi thở mạnh truyền vào. Chuyên nghiệp đúng là không giống với, Uyển Tình nghĩ đến bức tranh kia của bản thân, quyết đoán tự ti.

    “Cậu cảm thấy người nào tốt?” Thiên Tuyết hỏi, “Tớ thật sự không biết chọn như thế nào.”

    “Tớ nào có biết? Tớ cảm thấy tất cả đều tốt.”

    “Cậu lấy ánh mắt của người tiêu thụ xem, bên nào sẽ làm cậu mua!”

    Uyển Tình nhìn hồi lâu: “Nói thật……Làm tác phẩm nghệ thuật triển lãm, tớ thấy không sai, còn trưng bày ở cửa hàng để cho tớ mua…….Tớ khả năng cũng sẽ không mua. Loại khuynh hứng cảm xúc hòa phong cách, không có gì khác với những sản phẩm lớn khác. Nhưng Tuyết thị không phải là cái tên nổi tiếng, lại là lần đầu tiên làm nước hoa, cho dù có chiêu bài là Sweet, cũng tình nguyện lựa chọn Lan Khấu, Chanel đi?”

    Thiên Tuyết gật đầu: “Cậu nói đúng, cho nên tớ thật sự vô lực. Tớ nói một lần nữa muốn đặc biệt điểm, đặc biệt điểm, những mà bọn hắn lại làm không được. Bằng không liền giống như hàng ven đường, nào có cảm giác là sản phẩm cao cấp?”

    Uyển Tình trầm mặc một lát, chỉ vào một cái trong đó nói: “Cái này đi, còn rất trong sáng thuần khiết. Trước tiên có thể bắt đầu điệu thấp tuyến đường, không nhất định phải một lần là nổi tiếng. Chờ có người dùng qua, tự nhiên sẽ truyền ra danh tiếng.”

    “Cũng đúng.” Thiên Tuyết cũng chỉ có thể hỳ vọng cho là như vậy, dù sao cô cũng muốn phát triển trang phục trước, cái này cũng không gấp.

    Điện thoại của Uyển Tình đột nhiên vang lên, cô lấy lại đây, nói: “Biên tập nhà sản xuất.”

    Thiên Tuyết và Mục Thiên Dương lập tức an tĩnh lại.

    Uyển Tình nghe điện thoại, âm thanh biên tập kích động truyền đến: “Uyển Tình, cô phát hỏa! Sách của cô phát hỏa!”

    “A?” Phát hỏa? Làm sao có thể có hỏa đâu? Cô theo bản năng nhìn về phía Mục Thiên Dương.

    Mục Thiên Dương nhíu mày, căn bản không biết xảy ra chuyện gì.

    “Trên vi bác của cô! Trên vi bác!” Biên tập hô.

    “Nga.” Uyển Tình nhỏ giọng nhìn Thiên Tuyết nói, “Vi bác.”

    Thiên Tuyết lập tức mở vi bác ra, trên vi bác.

    Biên tập nói: “Cô đổi số tài khoản của cô đi, cá nhân tôi tin cô!”

    “Tốt, tôi tắt máy trước.”

    “Đợt chút! Hiện tại rất nhiều người hỏi sách của cô, trên mạng bán hàng đoàn, chúng ta quyết định in thêm, cô tìm thời gian đến ký hợp đồng.”

    “Được.” Uyển Tình cúp điện thoại, đổi số tài khoản của mình.
     
  9. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 608: Không kiếm ≠ Không làm
    "Việc của tớ đã sáng tỏ , truyền thông cùng fan cũng biết là ai. Uyển Tình nói: "Nhà xuất bản cũng biết thân phận của tớ, cho nên bọn họ weibo không dẫn về tớ. Tớ cuối cùng cảm thấy làm cho mọi người đều biết, sẽ thực phiền toái, tạm thời không cần đi."

    Mục Thiên dương đi ra: "Anh mở máy tính của em, phát bưu kiện cho công ty."

    "Nga, không có việc gì." Uyển Tình nói.

    Nơi này không gian không đủ, chỉ để máy cô mua khi vào đại học, còn có máy của Mục Thiên Dương. Cô dùng của anh, anh cũng chỉ có thể dùng của cô.

    "Khi khởi động máy thì nhảy ra phần mềm PS, hình như là lần trước không tắt máy bình thường. . . . . ."

    "Ách. . . . . ." Uyển Tình ngẩn ngơ.

    "Anh gửi đồ cần giữ đến hòm thư của em." Nói xong trừng mắt Thiên Tuyết, "Ngươi không phải tìm công ty thiết kế sao, như thế nào còn gọi tẩu tử giúp ngươi làm?"

    "Cái gì?" Thiên Tuyết không hiểu gì cả.

    "Không có việc gì không có việc gì!" Uyển tình thế cấp bách nói, cô rất muốn làm a! Bởi vì trước kia từng thử làm PS, đột nhiên nhớ tới, hứng thú rất lớn, liền làm.

    Mục Thiên Dương lấy laptop, trực tiếp vào hòm thư của mình, down file đính kém trong thư xuống, Uyển Tình ngăn đón cũng ngăn không được.

    Thiên Tuyết vừa thấy, kêu sợ hãi: "Oa! Đây là thần mã?"

    "tớ chỉ làm thử." Uyển Tình xấu hổ nói: "Thật lâu không động tới PS , có điểm hoài niệm."

    "Nhưng là đẹp lắm a!" Thiên Tuyết nói, "Này hoàn toàn là tớ muốn feel!"

    "Ách. . . . . . Tớ cảm thấy có điểm không hiểu."

    Thiên Tuyết lặng đi một chút: "Ân. . . . . . Quay đầu hai chữ có chút lớn. A, tớ nghĩ ra rồi! Bọn họ đang có ý tưởng quảng cáo, là một cô bé ăn mực quy củ đi trên đường, một soái ca thấy cô phun nước hoa, sau đó vừa quay đầu lại, cô bé này hình tượng liền thay đổi, biến thành mỹ nhân váy tung bay, mà ngay cả hai bên đường phòng ở đều từ bình thường biến thành nhà cao tầng! Tớ quyết định dùng ý tưởng này, lúc chụp quảng cáo nữ hài tử có thể vẽ lại thành tranh thủ mặc a! Trên váy có cây trúc, sau đó ‘ quay đầu ’ hai chữ từ trong rừng trúc bay ra đi. . . . . . Vừa mới vừa có cảm giác Trung Quốc! Chính là như vậy, thật sự là quá tốt! Uyển Tình cậu quá lợi hại , sửa một điểm nhỏ, thiết kế độc quyền này về tay cậu!"

    Uyển Tình sửng sốt nửa ngày: "Về tớ? Vậy cậu cho tớ bao nhiêu tiền?"

    Thiên Tuyết lặng đi một chút: "Cổ phần công ty muốn hay không? Tớ cho cậu 50%, về sau chúng ta nổi tiếng, có nhiều tiền a ~"

    "Đừng!" Mục Thiên Dương lập tức lên tiếng, đem Uyển Tình ôm ở trong lòng ngực của mình, "Em giữ lấy, coi như là lễ vật kết hôn mà Uyển Tình trước tiên đưa cho em, sẽ không lấy cổ phần gì hết.

    "Chúng ta phải tôn trọng tri thức quyền tài sản!" Thiên Tuyết nói.

    "Vậy chi phiếu!"

    "Anh tại sao có thể chắn đường kiếm tiền của lão bà? !"

    Mục Thiên Dương lệ đầy mặt: "Anh sợ hãi Uyển Tình về sau so với anh có tiền a. . . . . ." Vạn nhất về sau Uyển Tình nhiều việc, anh không phải sẽ chịu vắng vẻ? Không muốn không muốn trăm ngàn không cần ——

    "So với anh có tiền lại không được ?"

    "Cảm giác thành tựu sẽ ít đi." Mục Thiên Dương tựa đầu chôn ở Uyển Tình trên vai, "Lão bà, em thật tốt hưởng thụ cuộc sống là tốt rồi, không cần nghĩ kiếm tiền ."

    Uyển Tình trầm mặc một lát nói: "Em có thể không đi kiếm tiền, nhưng em muốn có khả năng đó! Có thể hay không là một chuyện, có làm hay không là một chuyện khác. Em không thích bị người nói sai lệch, cái gì cũng không làm được."

    "Uh, anh hiểu." Mục Thiên Dương vội vàng nói, "Anh không ý tứ khác , cũng không phải phản đối em, chỉ là muốn cho em biết, ngươi một phân tiền kiếm không đến, anh cũng sẽ không ghét bỏ của em! Em càng tiêu tiền, anha sẽ càng cao hứng ."

    Thiên Tuyết oán hận nói: "Cô nếu thật sự không chỗ nào cố kỵ mà tiêu tiền, có khác gì loại nữ nhân hám lợi? Anh đến lúc đó sẽ thất vọng, lấy cớ tìm Tiểu Tam!"

    Mục Thiên Dương căm tức trừng cô.

    Thiên Tuyết không sợ hắn, chính là thực sự cầu thị nói: "Đương nhiên, anh thích cô, khẳng định không phải người như vậy. Em đi đây, Uyển Tình quá lợi hại , cho em vô số linh cảm, em muốn đi tìm người thương lượng ! Uyển Tình tối nay tớ lại liên hệ cậu, khả năng muốn tìm cậu sửa chữa một chút ——" cô vừa nói vừa đi, thoắt một tiếng, người đã biến mất ở ngoài cửa.

    Mục Thiên Dương cùng Uyển Tình rúc vào nhau, với nhau nhìn thoáng qua, Uyển Tình nói: "Nên chuẩn bị cơm trưa !" Về phần chuyện khác, không có gì quan trọng hơn dạ dày lão công cùng đứa nhỏ!

    Cơm trưa xong, biên tập đã kêu Uyển Tình đi ký hợp đồng. Mục Thiên Dương không nên đưa cô đi, định đến quán cà phê, nhìn đến biên tập là nữ nhân, mới yên lòng.

    Biên tập nhìn đến anh, kích động nói cũng không rõ: "Ngươi ngươi ngươi. . . . . . Anh chính là Mục tổng giám đốc?"

    "Ân." Mục Thiên dương vuốt cằm, cao quý không thôi.

    Biên tập nói: "Tôi bình thường thực thích xem chuyện tổng giám đốc, tổng giám đốc giàu có đều khốc soái!"

    Mục Thiên dương lông mi vừa kéo, nhìn thoáng qua Uyển Tình nói: "Cô có thể hỏi cô ấy."

    Uyển Tình mặt đỏ, đem cà phê đẩy ra trước mặt anh: "Uống cà phê."

    Mục Thiên Dương liền bưng lên cà phê, xem tạp chí, không tham dự các cô thảo luận.

    Biên tập thở hốc vì kinh ngạc, thiếu chút nữa thét chói tai ra tiếng: hảo manh! Ngao —— manh cô xuất huyết a! Ta lại tin tưởng tình yêu , thật sự là rất manh rất manh ~

    Ký hợp đồng, Uyển Tình hỏi: "Trước cô nói muốn viết xuống một quyển, khi nào thì giao bản thảo?"

    Biên tập vẫy vẫy tay: "Tạm thời không cần! Đang bán chạy, chúng ta chuẩn bị tuyên truyền tốt một chút, làm cho nó lại nổi riếng hơn, sau đó thêm mấy chục trên trăm vạn quyền, bán đủ nói sau!"

    ". . . . . ." Không buôn bán không gian dối a!

    "Chờ bản này bán không sai biệt lắm , là có thể ra bản thứ hai. Bản thứ hai chúng ta sẽ đóng gói đẹp hơn. . . . . . Đúng rồi, chủ biên nói tốt nhất sửa một chút tên sách. Bởi vì tên kia có chút quan hệ với cô, hiện tại xem qua , đều đem nhân vật chính kêu làm ‘ tam chân uông ’, cho nên chúng ta muốn đổi tên kêu 《 tam chân uông trải qua nguy hiểm 》, cô xem thế nào? Về phần tên nhân vật, không cần sửa."

    Uyển Tình gật đầu: "Được. Vốn tôi cũng nghĩ như vậy , cảm giác có vẻ thân thiết, còn muốn hỏi mọi người."

    "Vậy nói như vậy được rồi. Cô hiện tại không cần phải gấp gáp, năm nay hơn phân nửa sẽ không ra."

    Uyển Tình gật đầu, bất quá vẫn là quyết định năm nay viết ra, bằng không sang năm nửa năm đầu ra cô nhất định phải chết, bởi vì sau học kỳ muốn tốt nghiệp , khẳng định bề bộn nhiều việc.

    Lúc cuối kỳ, trường học thông báo mọi người: sau học kỳ khai giảng thực tập. Mọi người nghe xong, khí thế ngất trời thảo luận chuyện vào nghề. Nhìn đến Uyển Tình, hâm mộ nói: "Ngươi thì tốt rồi, không cần lo lắng công tác."

    "Cô là căn bản không cần công tác đi ~"

    "Ta cũng tìm cái nam nhân gả cho quên đi!" Có người nói.

    "Có thể gả đến cao phú suất sao?"

    Kỳ thật Uyển Tình trong lòng cũng thực rối rắm. Đi ra ngoài làm việc không quá thích hợp, nhưng không công tác lại nhàm chán. Về nhà, cô nói cho Mục Thiên Dương: "Trường học an bài học kỳ sau đi thực tập."

    "Ân?" Mục Thiên dương sửng sốt, "Ở nơi nào thực tập?"

    "Có tòa soạn báo trường học cái gì, cũng có công ty bình thường. Có tỉnh nội , cũng có tỉnh ngoại ."

    "Có thành phố C sao? Thành phố A cũng được."
     
  10. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 609: Lão công ~
    "Thành phố C thì có, nhưng mà rất nhiều người đều muốn chọn thành phố C, không biết có thể được phân đến hay không."

    Mục Thiên Dương nghĩ: Em chọn, dám không phân cho em sao? Cũng không nghĩ tới Mục thị vài năm này đã dàn xếp giúp Đại học C bao nhiêu sinh viên tốt nghiệp. . . . . . Di? Thực tập? Khụ khụ, vì sao không để dưới mí mắt của mình đây? Ngày mai phải đi yêu cầu thực tập sinh!

    Vài ngày sau, cuộc thi cuối kỳ chấm dứt. Vì an bài thực tập cho học kỳ sau, chủ nhiệm lớp mời dự họp hội nghị, cũng nói cho mọi người, địa điểm thực tập thêm một nơi: Mục thị.

    Mọi người nghe xong, không hẹn mà cùng nhìn về phía Uyển Tình. Uyển Tình hai má nóng lên, ở trong lòng hung hăng mắng Mục Thiên Dương.

    Mục thị có năm danh ngạch thực tập, mọi người nghĩ đến nơi đó nếu không có Mục Thiên Dương, cũng còn có một đống soái ca đẹp trai giàu có, cho nên hăng hái báo danh.

    Giáo sư hỏi: "Đinh Uyển Tình, em có muốn đi không?"

    Uyển Tình nói: "Em vẫn nên là đi nơi trước đó."

    Giáo sư kinh ngạc: "Này. . . . . ."

    "Lần trước đã thực tập ở Mục thị, lần này em nghĩ sẽ đi tòa soạn báo."

    "Ách. . . . . . Được rồi." Giáo sư rối rắm hít một hơi, quyết định năm nữ sinh khác đi Mục thị. Về phần cuối cùng sẽ như thế nào, vậy thì thời điểm chân chính thực tập mới biết được. Vạn nhất Đinh Uyển Tình lại tạm thời muốn đi, Mục tổng liền tạm thời vì cô ấy thêm một cái danh ngạch cũng không kỳ quái.

    Uyển Tình về nhà, vốn muốn phát giận với Mục Thiên Dương, sau lại nghĩ một chút, cô sao lại muốn chọc giận a? Cũng không có cái gì ghê gớm, cô dù sao cũng sẽ không đi, không cần phải tức giận.

    Mục Thiên Dương trở về, phát hiện biểu tình của cô như thường, nghĩ rằng cô còn chưa biết. Hiện tại chưa biết, vậy phải đợi khai giảng học kỳ sau? Anh cũng không nói, nghĩ rằng đến lúc đó cho cô một kinh hỉ. . . . . . Ách, cũng có thể có thể sẽ tức giận đi? Ai, mặc kệ! Cô như thế nào anh đều thích, anh thích nhìn bộ dáng phát giận của cô, bộ dáng hờn dỗi tức giận thật sự là rất đáng yêu!

    Hai người đều tạm thời đem chuyện này ném ra...(đến) sau đầu. Mục Thiên Dương nhìn Uyển Tình sửa sang lại sách giáo khoa, hỏi: "Học kỳ sau còn có lớp sao?"

    "Không có, thực tập xong sẽ chuẩn bị luận văn và bảo vệ (luận văn)." Uyển Tình đột nhiên buông sách, ôm cánh tay anh "Thiên Dương ~"

    "Làm sao vậy?" Mục Thiên Dương giật giật mí mắt "Vô sự xum xoe. . . . . ."

    Uyển Tình đánh anh một cái.

    Anh cười nói: "Muốn xum xoe, phải kêu lão công mới được."

    "Được rồi, lão công!"

    "Em là kêu kẻ thù a? ? ? ?"

    "Ai nha ~ lão công ~" Uyển Tình dậm chân một cái, mềm mại yêu kiều hô lên.

    Cái này thì Mục Thiên Dương vừa lòng, hỏi: "Chuyện gì?"

    "Em đi thi nghiên cứu sinh được không?" Uyển Tình hỏi "Dù sao lại không có khả năng đi làm việc, không bằng học thêm hai năm nữa."

    "Vậy em học xong hai năm rồi thì lại làm sao nữa?"

    "Em có thể học tiến sĩ a! Dù sao anh cũng đã nói, em học tới cao hơn tiến sĩ cũng không có vấn đề gì!"

    Được rồi, là anh đã nói! Nhưng mà: "Vậy học xong tiến sĩ thì sao? Em cũng không thể cả đời đi học nha?"

    "Không biết. Là em đột nhiên lại muốn đi học thêm vài năm nữa. Sau khi học xong, có khả năng sẽ làm Giảng viên đi? Có lão bà làm Giảng viên đại học, chắc là sẽ không mất mặt đi?"

    Mục Thiên Dương vuốt vuốt tóc cô: "Giảng viên đại học cái gì, quả thực còn rất xa! Nhưng mà báo danh nghiên cứu sinh đã xong rồi mà."

    "Ừm. Lúc trước chưa nghĩ tới, cái gì cũng đều chưa chuẩn bị, cho dù báo danh, chắc chắn cũng thi không đậu, sẽ thi rớt đi? Nếu muốn thi đậu, chỉ có thể chờ sang năm." Uyển Tình đột nhiên cười "Em nghĩ sẽ báo danh Đại học A, về sau là có thể cùng anh đi tham gia kỷ niệm ngày thành lập trường ."

    Này tốt nha! Mục Thiên Dương lập tức gật đầu: "Vậy em muốn học chuyên ngành gì?"

    "Em nghĩ sẽ báo danh văn học cổ."

    Mục Thiên Dương hơi nhíu mày: "Về sau em sẽ thành mỹ nhân cổ điển rồi?"

    Uyển Tình trừng anh.

    Anh hôn cô một cái: "Vậy cứ thi đi."

    Vì thế Uyển Tình bắt đầu chuẩn bị thi nghiên cứu sinh, cả kỳ nghỉ đông đều ở nhà đọc sách. Nghỉ đông chấm dứt, phải đi thực tập. Hôm đó là ngày bắt đầu thực tập, Uyển Tình sáng sớm liền ra cửa, Mục Thiên Dương nghĩ tới cô phải đi trường học tập hợp: nếu đã biết sẽ đi công ty anh, sao lại có thể không nói?

    Kết quả chờ tới lúc anh đến công ty, trông mong cả buổi, sau khi người thứ N từ văn phòng đi ra mới phát hiện: văn phòng có nhiều hơn hai khuôn mặt xa lạ, nhưng không có Uyển Tình của anh.

    Anh nhìn chằm chằm thư ký, thư ký nghẹn cười nói: "Tổng giám đốc, đây là thực tập sinh khoa Trung văn của Đại học C đến đây thực tập."

    "Nga. . . . . ."

    Thư ký có điểm nội thương. Chuyện Mục Thiên Dương muốn thực tập sinh vẫn là qua tay cô, cô đương nhiên biết quyết định của anh. Chính là. . . . . . Phu nhân vì sao không đến a? Cô còn tưởng rằng, phu nhân mà tới thì mọi người có thể dễ dàng làm việc một tháng đây. Bất quá có thể thấy được biểu tình này của tổng giám đốc, cũng coi như đáng giá!

    Mục Thiên Dương trở lại văn phòng, rất là khó chịu, gọi điện thoại tới trường học, chất vấn: Các người đã đem lão bà của tôi đi làm ở nơi nào?!

    Chủ nhiệm khoa của Uyển Tình mồ hôi đầy đầu: "Mục tổng a, là Mục phu nhân chính mình muốn đi tới một tòa soạn báo, chúng tôi nghĩ rằng. . . . . . Anh. . . . . . Anh đã biết?"

    "Tôi đương nhiên biết! Vậy các người cũng không khuyên sao?" Mục Thiên Dương mới sẽ không nói chính mình chẳng hay biết gì đâu, bằng không người khác còn tưởng rằng bọn họ vợ chồng ly tâm!

    "Này. . . . . . Chúng tôi thật sự đã khuyên." Chủ nhiệm khoa cũng là trợn tròn mắt nói dối. Hắn vốn nghĩ tới Uyển Tình về nhà sẽ cùng Mục Thiên Dương khai thông, như vậy xem ra, là không khai thông tốt rồi? OMG, hai người các ngươi vợ chồng cãi nhau làm tình thú, không cần đổ tai họa vào người vô tội chúng ta a!

    "Quên đi! Cô ấy ở tòa soạn báo nào?"

    Chủ nhiệm khoa lập tức báo qua.

    Mục Thiên Dương lập tức tìm thư ký, sau khi thư ký đến văn phòng, anh lại vẫy vẫy tay: "Quên đi, cô đi ra ngoài trước đi."

    Uyển Tình hôm nay vừa đến tòa soạn báo, hẳn là còn đang thích ứng với hoàn cảnh, mấy ngày nữa nói sau.

    Buổi chiều, Mục Thiên Dương nhìn thời gian không sai biệt lắm, liền lái xe đi tòa soạn báo đón người.

    Uyển Tình tan tầm đi ra khỏi văn phòng, nghe được có người kêu: "Đinh Uyển Tình!"

    Cô vội vàng quay đầu, thấy Mục Thiên Dương đang bưng hai chén Starbucks đứng ở phía trước.

    "Oa ——" người chung quanh thét một tiếng kinh hãi. Có vài người là vì thấy được soái ca của Đại học C, còn có vài người là vì biết được Mục Thiên Dương.

    Uyển Tình vội vã cùng đồng học nói bye bye, chạy tới: "Anh. . . . . ."

    "Không thành thật." Mục Thiên Dương bất mãn nói, đem cà phê nhét vào tay cô, sau đó nắm tay cô đi qua đường.

    Lòng bàn tay của anh bởi vì vừa mới cầm cà phê, thập phần ấm áp. Uyển Tình không tự chủ được nắm chặt tay anh, uống một ngụm cà phê, cười tủm tỉm đi theo anh.

    Này xác thực rất hạnh phúc. Đặc biệt nghe được những âm thanh cực kỳ hâm mộ của người khác, cô phát hiện mình cũng có lòng hư vinh. Phát hiện cước bộ anh có chút nhanh, cô chạy chậm theo đuổi kịp anh, ngẩng đầu hỏi: "Lão công? Anh tức giận sao?"

    Mục Thiên Dương bỗng dưng dừng lại, xoay người nhìn cô, là có chút tức giận: "Em có biết chỗ anh cũng có danh ngạch thực tập không?"

    Uyển Tình đang cầm cà phê, vừa uống vừa nhìn anh, cũng không sợ hãi: "Biết a. Chính là. . . . . . Cảm giác hơi là lạ, giống như anh đặc biệt cho em đi cửa sau vậy."

    "Anh vốn chính là ——" Mục Thiên Dương dừng một chút, có chút nhụt chí hỏi "Em không thích?"

    Uyển Tình lắc đầu: "Chính là sẽ cảm thấy mình cũng không hơn bùn loãng trát tường, mới có thể vẫn để anh hỗ trợ. Đừng nóng giận ~ thực tập chính là muốn học một chút này nọ thôi, chỗ anh đã thực tập qua một lần, em phải đi nơi khác a. Nếu anh muốn gặp em, vậy cũng không tiện, chúng ta mỗi ngày đều có gặp mặt mà. . . . . ."
     
  11. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 610: Lấy công mưu tư (1/3)
    Edit: minhhy299

    Mục Thiên Dương nghe xong, vẻ mặt trầm tư, ngón tay xoay xoay quanh cà phê. Một lát sau, anh đặt cà phê ở bên cạnh trên bồn hoa cao cao, sau đó ôm cô, hôn xuống.

    "Ưm. . . . . ." Uyển Tình hoảng sợ, cà phê thiếu chút nữa rơi.

    Người chung quanh thấy, lớn tiếng ồn ào.

    Uyển Tình vừa nghe, muốn đẩy Mục Thiên Dương ra, Mục Thiên Dương lại ôm cô càng chặt hơn.

    Những người khác cũng không ồn ào, chính là nhìn bọn họ, sau đó lấy điện thoại di động ra chụp ảnh đăng Weibo.

    Đối diện chính là chỗ làm việc của Uyển Tình, vừa mới có bạn học và đồng nghiệp của Uyển Tình nhìn đến bọn họ, đều "Tiện đường" đi theo đâu. Tạp chí là làm gì? Đều có tính tin tức sâu sắc đâu! Trực tiếp lấy máy chụp ảnh ra chụp liền truyền lên mạng, nói Mục Thiên Dương và vợ hôn môi trên đường cái.

    Mục Thiên Dương hôn xong, buông Uyển Tình ra. Uyển Tình xấu hổ đến không dám lộn xộn, phát hiện cà phê dính một chút ở trên áo gió của anh, yên lặng đặt cà phê ở bên cạnh bồn hoa, sau đó lấy khăn tay ra từ trong túi, chà lau cho anh.

    Mục Thiên Dương cúi đầu nhìn cô, trái tim đột nhiên trở nên đặc biệt mềm mại, kéo mạnh cô vào lòng ôm chặt.

    Uyển Tình sửng sốt một lát, nói: "Anh cũng làm bẩn quần áo của em rồi."

    Mục Thiên Dương không nói gì sau một lúc lâu, buông cô ra, lên án nói: "Em cũng thật phá hư không khí!"

    Uyển Tình cắn môi, đỏ bừng cả mặt, không có tức giận với chuyện vừa rồi, cũng không có phẫn nộ, chính là tiếp tục lau cho anh, sau đó cũng lau quần áo của mình một chút.

    "Đi thôi." Mục Thiên Dương nhìn lướt qua bốn phía, bưng cà phê lên, trước cho cô, sau đó bưng cho mình, dắt cô tiếp tục đi về phía trước.

    Ngày hôm sau, các đại truyền thông đều đưa tin bọn họ ôm hôn ở đường cái! Dân chúng run bắn cả người với chuyện của Mục Thiên Dương, bởi vì rất thích anh, ngược lại nói Uyển Tình không xứng với anh.

    "Bất quá cho dù không xứng, hạnh phúc vẫn là cô ấy!" Mọi người ai oán như thế.

    Sở Duy tức giận đến hộc máu! Anh vừa vặn hai ngày này cãi vã với một nhà văn sau đó là một minh tinh, kết quả bị hai người bọn họ đoạt nổi bật!

    Lễ mừng năm mới cao tầng Long Diễm Minh tụ hội, Uyển Tình tự nhiên cũng đi. Sở Duy biết được cô viết một quyển sách thật hot, phải đi tìm sách đến xem. Sau khi xem xong, trong đầu lại bắt đầu chuyển động cơ hội buôn bán, muốn mua bản quyền quyển sách này làm điện ảnh và truyền hình.

    Anh đang chuẩn bị tìm Uyển Tình nói đâu, không nghĩ tới Uyển Tình chính mình đưa lên cửa! Anh ác liệt nghĩ, nói không chừng có thể ép giá. . . . . .

    Cái này đương nhiên chỉ là nghĩ, dù sao nhà xuất bản vẫn là trung gian, khẳng định sẽ tranh thủ kiếm chút ít, hơn nữa Uyển Tình còn có Mục Thiên Dương mà. Cho dù không có Mục Thiên Dương, anh cũng không dám hãm hại đại tiểu thư nha!

    Sở Duy tìm thời gian thăm Kim lão phu nhân, mới biết được Uyển Tình đang thực tập. Anh vẫn đợi cho Uyển Tình tan tầm trở về, nói chuyện bản quyền điện ảnh và truyền hình với Uyển Tình.

    Uyển Tình nói: "Tớ không hiểu lắm đâu, nói cùng nhà xuất bản à? Tuyên truyền cái gì cũng dễ làm à."

    Sở Duy gật đầu: "Bất quá tớ tìm người hỏi qua, hiện tại nội dung bản này, nhiều nhất phát nửa giờ, cho nên muốn tiếp tục viết."

    Uyển Tình đi theo gật đầu: "Sẽ tiếp tục viết. Bản thứ hai chuẩn bị hôm nay ra ngày quốc tế thiếu nhi, nội dung một quyển này sẽ tương đối nhiều, cậu đến lúc đó nhìn kỹ hẵn nói đi."

    "Thành! Vậy cậu không nên đáp ứng nhà khác đấy!"

    Uyển Tình cười nói: "Được." Kỳ thật trong lòng nghĩ : sao còn có thể có nhà khác coi trọng? Sở Duy tìm đến cô, phỏng chừng là xem mặt mũi bà bên ngoài đây?

    Qua một vòng, Mục Thiên Dương bắt đầu làm chuyện phía trước anh muốn làm, tìm đến thư ký hỏi: "Lần trước có phải có tạp chí muốn lấy tin tức hay không?"

    Thế nào tạp chí không muốn lấy tin tức của anh chứ? Bất quá tất cả đều bị anh cự tuyệt! Trong đầu thư ký dạo qua một vòng, tên một quyển bản tạp chí hiện nhanh đến, tìm được một quyển anh cần kia: "Tổng giám đốc nói rất đúng 《××》?" Phu nhân thực tập nơi đó đấy!

    Mục Thiên Dương hơi có chút ngượng ngùng, cảm giác bị đối phương xem thấu, lạnh lùng cao quý gật đầu.

    Thư ký công thức hoá hỏi: "Tổng giám đốc muốn cho bọn họ đến lấy tin tức sao? xế chiều hôm nay ngài còn có thời gian."

    "Được." Mục Thiên Dương nở nụ cười, quyết định gửi thêm cho cô hai ngàn tiền thưởng.

    Thư ký kinh sợ: tổng giám đốc cư nhiên nở nụ cười với cô? Xem ra cô phải cả đời ôm chặt đùi phu nhân không buông tay!

    Buổi chiều, Mục Thiên Dương làm tốt chuẩn bị lấy tin tức.

    Bên tạp chí lâm thời nhận được thông báo, chạy vội đi. Lai lịch của Uyển Tình, bọn họ cũng nên biết ( vô nghĩa! Tốt xấu là một tạp chí, tin tức Mục Thiên Dương sẽ không chú ý sao? Huống chi bọn họ còn đi qua hiện trường hôn lễ đấy!), cho nên thực rõ ràng biết đây là Mục Thiên Dương thả nước! Vì thế trực tiếp đẩy Uyển Tình lên, người khác ghen tị cũng không cách nào, không cô qua, sợ hãi Mục Thiên Dương lâm thời có việc.

    Mục Thiên Dương thật là tính như vậy. Nếu Uyển Tình không đến, anh liền lâm thời có việc, nghiêm trị mấy cái không có nhãn lực!

    May mà Uyển Tình đến đây, cũng là vui mừng lớn. Tuy rằng Uyển Tình chính là ngồi phía sau người khác làm bút ký.

    Mục Thiên Dương nhận phỏng vấn, sẽ để thư ký chuẩn bị tốt vấn đề giao cho phóng viên, sau đó phóng viên liền ấn vấn đề này. Phóng viên đều thật biết điều, mỗi lần lấy đến vấn đề đều là về phát triển công ty, cũng không dám tự ý hỏi vấn đề riêng, bằng không Mục Thiên Dương mất hứng một cái, sẽ kéo bọn họ vào sổ đen! Lần sau muốn phỏng vấn, lại không thể có thể.

    Lần này vấn đề lấy đến, lại làm cho phóng viên chấn động, sau đó nhịn không được liếc Uyển Tình phía sau một cái.

    Uyển Tình mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, một bộ"Tôi là thực tập sinh tôi cái gì cũng đều không hiểu tôi chỉ là tới học tập tôi sẽ thật sự im lặng nhận thức ".

    Lúc phỏng vấn, Uyển Tình cúi đầu, cầm bút ghi chép lên sổ nhỏ, nhưng chung quy cảm giác một cổ áp lực vô hình đánh úp lại. Cô bất đắc dĩ ngẩng đầu, trừng mắt nhìn Mục Thiên Dương một cái, Mục Thiên Dương nhếch miệng cười, đẹp đến làm cho người thét chói tai.

    Uyển Tình căm giận cúi đầu, không bao giờ nữa muốn nhìn anh một cái.

    Một lát sau, phóng viên hỏi: "Mục tổng, có thể tâm sự gia đình của anh không?"

    Uyển Tình sửng sốt, ngẩng đầu nhìn Mục Thiên Dương.

    Mục Thiên Dương cười nói: "Không thành vấn đề."

    Uyển Tình lật bàn: anh khi nào thì dễ nói chuyện như vậy? ! Đừng tưởng rằng cô không biết, anh mấy năm nay tiếp nhận vô số phỏng vấn, làm sao đề cập qua gia đình của anh chứ? Nếu không Thiên Thành và Thiên Tuyết rất có khả năng, mọi người còn tưởng rằng nhà anh tam đời đơn truyền, không có anh em hay chị em gái khác đâu!

    Phóng viên hưng phấn bắt đầu vấn đề: tình cảm anh và vợ anh được không? Trong cuộc sống có mâu thuẫn hay không? Có mâu thuẫn giải quyết như thế nào? Thời gian rảnh, sẽ hẹn hò với phu nhân sao, sẽ mang đứa nhỏ du lịch sao?

    Mỗi khi trả lời một vấn đề, Mục Thiên Dương đều liếc mắt nhìn chăm chú Uyển Tình trước một cái, Uyển Tình cũng ngẩng đầu trừng anh một cái, cảnh cáo đầy mắt.

    Mục Thiên Dương liền nói với phóng viên: "Cô hỏi vấn đề rất sắc bén, tôi sợ trả lời không tốt, về nhà sẽ phải quỳ trên remote?"

    Vẻ mặt phóng viên đau khổ: là anh bảo tôi hỏi được không?

    Uyển Tình nghiến răng nghiến lợi, tôi khi nào thì kêu anh quỳ trên remote chứ?

    Phỏng vấn xong, Mục Thiên Dương nhìn thoáng qua đồng hồ: "Đã đến lúc tan ca, cùng nhau ăn cơm đi."

    "A?" Phóng viên nhìn thoáng qua Uyển Tình, vội vàng lắc đầu, "Không cần, tôi còn muốn quay về công ty sửa sang lại bản thảo phỏng vấn. Uyển Tình cô cũng không cần trở về, dù sao đã tan tầm, trực tiếp về nhà đi!"
     
  12. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 611: Tâm động
    Mục Thiên Dương vừa lòng địa nở nụ cười, Uyển Tình lại nói: "Anh còn có cái gì tại xã lý, phải đi về lấy."

    Mục Thiên Dương lập tức suy sụp hạ mặt.

    Bên cạnh tương du phóng viên rất khổ sở, chỉ có thể tận lực giảm bớt chính mình tồn tại cảm, miễn cho gặp vạ lây.

    Uyển Tình nói với Thiên Dương: "Mục tổng, chúng ta đi trước rồi."

    "Anh đưa các em đi, dù sao anh cũng tan tầm, tiện đường."

    Uyển Tình lập tức quát: "Không cho phép! Anh đi mua đồ ăn, em đi đón!"

    Tương du phóng viên: ... Anh không tồn tại, anh không tồn tại...

    Hai người đương nhiên hẳn không đương cô không tồn tại, nhất thời vô cùng xấu hổ. Mục Thiên Dương sửng sốt một phen, thân thủ xoa xoa Uyển Tình tóc: "Được rồi, sớm một chút về nhà."

    Uyển Tình buồn bực địa trừng mắt nhìn anh, đối người bên cạnh nói: "Hoàng tỷ, chúng anh đi thôi."

    "Hảo." Danh gọi hoàng tỷ phóng viên cùng cô đồng khởi ly khai, đi vào thang máy, hỏi cô, "Em bình thường vẫn còn nấu cơm a?"

    Uyển Tình sửng sốt sau một lúc lâu, xấu hổ địa nói: "Muốn bắt trụ đàn ông tâm, muốn trước bắt lấy đàn ông dạ dày!"

    "..." Lừa dối người nào a? Hoàng tỷ buồn bực địa nghĩ muốn.

    Buổi tối, Uyển Tình mang Đinh Đinh tắm rửa, phát hiện ngón anhy cô Giáp trưởng, xuất lai hậu liền cho cô tu bổ. Mục Thiên Dương chính đang mang theo đương đương tắm rửa, tẩy hoàn xuất lai, Uyển Tình lại cho đương đương cắt.

    Mục Thiên Dương nhìn thoáng qua chính mình móng anhy, dính qua đi: "Cũng cho anh cắt một phen."

    "Em cũng không phải tiểu hài tử."

    Mục Thiên Dương ủy khuất: "Ai nói cấp cho anh cắt cả đời?"

    Uyển Tình liếc anh liếc mắt một cái, không nói chuyện.

    Đinh Đinh nằm ở trên giường, đem trên người chăn hướng trên người anh đẩy: "Chăn."

    Mục Thiên Dương: "..." Không phải cái này "Chăn" a!

    Trở về phòng hậu, anh đáng thương tội nghiệp địa nhìn Uyển Tình, Uyển Tình liếc anh liếc mắt một cái, để cho anh tọa ở trên giường, cho anh cắt móng anhy. 『 nhã văn ngôn tình tiểu thuyết đi 』 anh cười, cúi đầu thân (hôn) cô.

    Cô trừng mắt nhìn anh: "Không nên lộn xộn!" Sau đó một bên cắt vừa nói khởi việc ban ngày, gọi anh về sau không cần như vậy rồi.

    Mục Thiên Dương ủy khuất địa nói: "Em tổng cộng mới thực tập một tháng, anh có bao nhiêu cơ hội như vậy a? Còn không phải người phải sợ hãi khi dễ em, cho nên muốn tự mình xem một cái."

    "Có em ở đây, ai dám khi dễ anh a?" Uyển Tình bất đắc dĩ địa nói.

    "Ừ, anh về sau hẳn không rồi."

    "Anh lại không trách em." Uyển Tình không được tự nhiên địa nói.

    Mục Thiên Dương cười, đột nhiên đoạt lấy trong anhy cô móng anhy đao ném tại trên tủ đầu giường, sau đó đem cô giường trung gian áp.

    "Còn không có cắt hoàn!"

    "Ngày mai tái thuyết." Mục Thiên Dương hôn cô, một anhy kéo ra của cô áo tắm, cầm trước ngực cô đẫy đà...

    Mục Thiên Dương sưu tầm, ra tại ba tháng khan. Nếu là thường ngày, một dạng là ở tháng tư khan. Nhưng hiện tại tòa soạn khẳng định muốn thừa dịp Uyển Tình còn đang tại thực tập thời điểm đăng, chẳng thế thì còn có cái gì ý tứ?

    Tạp chí bìa mặt liền là Mục Thiên Dương, mọi người xem hậu đối Uyển Tình nói: "Em lão công rất đẹp trai a."

    Uyển Tình nhịn không được địa gật đầu một cái.

    Anh ở trên tạp chí ảnh chụp quá đẹp, có một loại quý khí cùng khí phách, tự tiếu phi tiếu hai mắt lại tiết lộ một tia nhu tình.

    Này tấm hình là sưu tầm khi đó chụp hình, cô lúc ấy an vị tại anh đối diện. Anh đang nhìn cô.

    Uyển Tình hàm chứa cười, tâm bang bang nhảy dựng. Buổi tối đem tạp chí cho Mục Thiên Dương xem, nói: "Em xem em, rất đẹp trai!"

    Mục Thiên Dương đưa mắt nhìn, đắc ý nói: "Đó là ~ "

    Uyển Tình nhìn chằm chằm tạp chí bìa mặt, thở dài: "Nhìn ảnh chụp hảo tâm động!"

    Mục Thiên Dương lông mi khẽ chớp, cùng chính mình ảnh chụp ghen tị, thân thủ nâng lên của cô cằm: "Nhìn đến chân nhân liền không tâm động rồi hả ?"

    Uyển Tình cố khởi miệng: "Đương nhiên tâm động..." Chỉ là sinh hoạt trung anh, chưa từng có dừng hình ảnh quá, cô đã thói quen của anh ôn nhu, ngược lại không chú ý anh thêm vào sức quyến rũ. Mà loại này sức quyến rũ, là bất luận kẻ nào đều đã phát hiện. Đúng là trước, cô không phát hiện.

    Cô thật không dám nói nhìn đến ảnh chụp kia một khắc tâm động bất đồng, thật giống như là nhất kiến chung tình, đột nhiên một lần nữa nhận thức anh một dạng!

    "Thiên Dương..." Cô ôm của anh cổ, "Nếu chúng anh không phải ở dưới tình huống như thế gặp nhau, nếu anh lúc ấy vô ưu vô lự nhất điểm, anh nghĩ muốn... Anh cũng sẽ đối với em nhất kiến chung tình."

    Mục Thiên Dương trong lòng một trận kích động, nâng lên mặt cô, thâm sâu địa hôn đi.

    Một đêm nhu tình...

    Ngày hôm sau khởi lai, Uyển Tình nhìn trên mặt đất tạp chí, nhịn không được ưu sầu khởi lai: "Anh đều đã như vậy tâm động, người khác không phải càng tâm động?"

    Mục Thiên Dương mắt buồn ngủ mông lung địa tọa ở trên giường, cằm để tại cô cổ cọ xát, lẩm bẩm nói: "Cho nên em muốn thật tốt quý trọng. Đàn ông 41 nhánh hoa, anh còn bất mãn bốn mươi a."

    "Cho nên em không phải hoa."

    "..."

    "Khụ! Khoái rời giường rồi." Uyển Tình nói, "Chờ em bốn mươi thời điểm, anh cũng còn không có lão a, cho nên em thiên vạn không cần nhìn bên ngoài hoa dại a ~ "

    "Tuân mệnh!" Mục Thiên Dương tại môi cô trùng điệp vừa hôn. Xuống giường hậu, động tác đột nhiên cứng đờ, quay đầu lại nói, "Uyển Tình..."

    "Uh`m?"

    "Gần đây anh bên ngoài văn phòng mặt kia hai cái thực tập sinh..."

    "Làm sao vậy?" Uyển Tình quan tâm hỏi. Kia đúng là cô đồng học, tuy nhiên bình thường quan hệ không hề thân mật.

    Mục Thiên Dương mặt lạnh nói: "Các cô lão tại trước mắt anh đảo quanh, nhìn phiền!"

    Uyển Tình sửng sốt, ý tứ này là... Có người nghĩ muốn cậy cô chân tường?

    Mục Thiên Dương ngắm cô liếc mắt một cái, đối cô ngu si đần độn phản ứng có chút bất mãn ý.

    Điểm tâm hậu xuất môn, trước đưa hài tử đi học, lại tiễn Uyển Tình đi tòa soạn. Dọc theo đường đi, hai người đều đã không nói chuyện. Đến chỗ tòa soạn cửa, Uyển Tình một bên chuẩn bị xuống xe, một bên nói: "Em cho anh thành thật điểm!"

    "Uh`m?"

    "Người khác tại trước mắt em chuyển, không cho em xem!" Uyển Tình hung dữ địa nói.

    Mục Thiên Dương khóe miệng nhịn không được cong lên cong, sau đó trang thương cảm: "Anh không xem, đánh lên làm sao bây giờ?"

    "Em dám!"

    "Không dám." Lập tức lắc đầu, anh không nghĩ muốn ngủ hài tử bò sát đệm lót.

    Uyển Tình cắn cắn môi, nghiêng thân hôn anh một phen. Anh ôm lấy cô, trao đổi một cái cách thức tiêu chuẩn hôn nồng nhiệt mới phóng cô đi.

    Chờ cô xuống xe, anh đột nhiên gọi lại cô: "Buổi chiều có việc, hội trễ giờ ly khai công ty, liền không tới đón em rồi."

    Uyển Tình sửng sốt, gật đầu. Cô ở bên cạnh thực tập, cho tới bây giờ không ai kêu cô tăng ca. Sau khi anhn tầm, cô liền đánh xe đi Mục Thiên Dương nơi đó. Anh đều nói anh muốn trễ giờ ly khai, liền là chờ cô đi thôi, cô kia không dám đi?

    Cô đến lúc đó, người trong văn phòng đang chuẩn bị anhn tầm. Đúng lúc này, Mục Thiên Dương cùng một đám người theo bên kia đi tới. Mọi người phát hiện, lập tức lại vội vàng khởi lai, đại đa số đều đã lui đến ô vuông gian không dám có ngọn. Nhưng Uyển Tình kia hai bạn học, lại đứng lên.

    Uyển Tình xem thấy các cô mặc, sửng sốt, cách ăn mặc được quá trang điểm xinh đẹp thôi? Hiện tại mới ba tháng a, tự xuyên như thế bạc...

    Một bạn học cầm văn kiện tránh ra, thuận anhy vén vén tóc dài, đi ngang qua Mục Thiên Dương, thẹn thùng địa hô: "Mục tổng."

    Lại vẫn có một cái trạm ở chỗ ngồi biên cạnh nghe điện thoại, vòng eo vặn thành một cỗ bánh quai chèo...

    Phàm là có phần tiền vốn nữ nhân, luôn luôn kiêu ngạo, cảm thấy được hảo đàn ông đều nên nhìn tới chính mình. Các cô bộ dáng không thể sánh bằng đinh Uyển Tình sai, nhưng so với đinh Uyển Tình khí chất mắt sáng, mà còn các cô đúng là Trung văn hệ nổi danh tài nữ, so với đinh Uyển Tình có nội hàm hơn!
     
  13. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 612: Vô đề (3/3)
    Đàn ông nào mà chẳng ăn vụng thịt tươi? Các cô có tự tin sẽ được Mục Thiên Dương ưu ái, Mục Thiên Dương cho dù không vì các cô bỏ vợ vứt con, cũng sẽ cho một chút lợi ích đi?

    Uyển Tình mặc áo khoác dầy cùng màu với bức tường, đứng sau một gốc cây, thực dễ dàng đã bị người ta xem nhẹ. Nhìn bạn học cùng lớp trước mặt mình mà biểu hiện cái dạng này với chính chồng mình, tổng cảm giác có chút xấu hổ.

    Mục Thiên Dương xa xa nhìn thấy cô, cô thấy anh nhìn qua, lập tức đi về phía anh. Mục Thiên Dương dịu dàng cười, làm hại tới thực tập sinh trước mặt anh nghĩ rằng anh đang cười với mình, trong lúc nhất thời tim nhảy bang bang, không còn phân biệt được đường đi.

    Mục Thiên Dương lướt qua người cô ta, đi tới ôm Uyển Tình, dịu dàng hỏi: "Đến đây lúc nào?"

    "Vừa tới." Uyển Tình nói "Em để cho tài xế đi đón con."

    "Vậy chúng ta buổi tối ở bên ngoài ăn cơm đi." Mục Thiên Dương nói xong, cúi đầu hôn cô, nhiệt liệt triền miên.

    "Có cần thân mật như vậy không a?" Bên cạnh truyền đến thanh âm trêu chọc.

    Uyển Tình cả kinh, vội vàng đẩy anh ra, nhìn thấy Sở Thiệu: "Sao cậu lại ở chỗ này?"

    Sở Thiệu nói: "Đến bàn chuyện làm ăn với lão công cậu."

    "Cùng nhau ăn cơm đi." Mục Thiên Dương nói, đột nhiên lại nhìn hai bạn học của Uyển Tình liếc mắt một cái, hỏi Uyển Tình "Các cô ấy hình như là bạn học của em, muốn cùng nhau hay không?"

    "Cũng tốt." Uyển Tình gật đầu.

    Hai bạn học có chút nghi hoặc, lại có chút kinh ngạc và hưng phấn. Hai người ngắm ngắm Sở Thiệu, nghĩ rằng không có Mục Thiên Dương, sáp lại gần người giàu có khác cũng giống nhau, lập tức đồng ý.

    Sở Thiệu cảm giác anh mắt hai ả quét trên người mình có điểm không đúng, hung hăng trừng mắt nhìn Mục Thiên Dương liếc mắt một cái: Cậu muốn làm gì? Muốn hại trong sạch của tôi sao?

    Mục Thiên Dương một đường làm vài động tác nhỏ với Uyển Tình, nắm nắm thắt lưng rồi lại thổi thổi lỗ tai, các loại liếc mắt đưa tình, căn bản là không để ý tới Sở Thiệu.

    Đến bãi đỗ xe, Mục Thiên Dương nói với Sở Thiệu: "Cậu chở bạn học của Uyển Tình chứ?"

    Sở Thiệu nói: "Được! Để cho thư ký của tôi chở các cô ấy, tôi còn có vài vấn đề về hợp đồng cần thương lượng với cậu, ngồi xe của cậu đi!"

    Sau khi lên xe, anh gọi điện thoại cho Y Y: "Lão bà, anh bị phụ nữ hư hỏng nhìn chằm chằm, em mau tới cứu anh, nhớ kỹ trang điểm xinh đẹp chút nha!" Ai có thể xinh đẹp hơn lão bà của mình a? Hồ ly tinh tự biết xấu hổ, tự động cút ngay!

    Đến khách sạn thì quản lí nhiệt tình chào đón: "Mục tổng, Sở Tổng, hai vị muốn ngồi ghế lô của người nào?" Ở đây cả hai đều có ghế lô chuyên dụng, nhưng cùng đi chung, cũng không thể dùng khác nhau đi?

    "Số 9 đi." Mục Thiên Dương nói. Mời thêm bạn học của Uyển Tình, tự nhiên là anh phải làm chủ.

    Sau khi đến ghế lô, Mục Thiên Dương rất tự nhiên giúp Uyển Tình kéo ghế, hai nữ sinh vừa thấy, liền có chút kinh ngạc.

    Nhân viên phục vụ hỏi: "Mục tổng, Sở Tổng, hiện tại gọi món ăn chưa ạ?"

    "Xin chờ một chút." Mục Thiên Dương nói.

    "Vâng." Phục vụ cũng không hỏi vì sao, đứng ở bên cạnh chờ.

    Mục Thiên Dương và Sở Thiệu tán gẫu việc hợp tác các hạng mục công việc, Uyển Tình cảm thấy không tốt khi bỏ rơi bạn học mình, liền cùng hai cô ả nói chuyện phiếm, hỏi: "Các cậu thực tập thế nào?"

    Hai người trả lời một ít, lại hỏi cô, nói chuyện qua lại, không khí cũng xem như hòa hợp. Bất quá hai người dưới đáy lòng khinh bỉ một tiếng: ngu ngốc!

    Mười phút sau, Liễu Y Y đến. Liễu Y Y mặc một kiện áo khoác đỏ thẫm, tóc chải ra sau đầu, lộ ra vài sợi tóc bên mép tai, cũng lộ ra khuôn mặt trang điểm xinh đẹp. Trên lỗ tai cô đeo đôi bông tai bằng hạt trân châu, đơn giản hào phóng, xinh đẹp không gì sánh nổi.

    Hai bạn học kia của Uyển Tình sợ ngây người, không nghĩ tới sẽ gặp được người xinh đẹp như vậy.

    Sở Thiệu lập tức đứng lên đón, vừa cầm túi xách, lại vừa hỗ trợ cởi áo khoác. Liễu Y Y cởi áo khoác ra, bên trong mặc một kiện áo lông rộng rãi, Sở Thiệu vừa thấy, chỉ biết rằng sau lớp áo lông thì chỉ có nội y, nhíu mày: "Sao lại mặc mỏng như vậy?"

    Liễu Y Y liếc mắt hai bạn học của Uyển Tình một cái: "Có người còn mỏng hơn so với em đó. Trời đã bắt đầu nóng, vì sao không thể mặc mỏng một chút?"

    Sở Thiệu tắc nghẽn một chút, vô sỉ nói: "Người khác cũng không phải là lão bà của anh nha!"

    Hai nữ sinh cõi lòng tan nát như thủy tinh: Sao lại có lão bà!

    Liễu Y Y ngồi xuống bên cạnh Uyển Tình, cùng Uyển Tình tán gẫu. Sở Thiệu đưa thực đơn cho cô, cô cũng không quay đầu lại nói: "Tự anh gọi đi."

    Sở Thiệu đành phải tự mình gọi món.

    Mục Thiên Dương vừa thấy liền đem thực đơn định đưa qua cho Uyển Tình chọn thu hồi lại, cúi đầu quy quy củ củ gọi món. Về phần bạn học của Uyển Tình. . . . . . Bọn họ thực là không có phong độ thân sĩ đem người ta quên đi ! ! !

    Ăn cơm thì Mục Thiên Dương và Sở Thiệu bàn bạc về sinh ý làm ăn, Uyển Tình cảm thấy bỏ rơi bạn học không tốt lắm, liền cùng các ả nói chuyện, vừa mới nói hai câu, Mục Thiên Dương liền đưa cho cô đĩa rau: "Đừng gián đoạn ăn cơm, nhìn em gầy như vậy, ôm đều không có miếng thịt!"

    Sở Thiệu cũng thích thích như vậy liền gật đầu, cũng đưa qua cho Liễu Y Y đĩa rau: "Em trước kia rất có thịt, hiện tại càng ngày càng gầy, phải tròn lại a, anh không thích gầy . . . . . ."

    Hai bạn học gầy teo của Uyển Tình: . . . . . .

    Liễu Y Y nhìn Sở Thiệu: "Em khi nào thì có thịt ?"

    "Thì trước kia. . . . . . Ách. . . . . . Em vẫn gầy, vẫn gầy, chỉ là mặt béo."

    Liễu Y Y vỗ bàn.

    Mục Thiên Dương đồng tình hỏi: "Cậu xác định phụ nữ thích nghe người ta nói mình béo sao?"

    "Nhưng mà tôi thích a. . . . . ." Sở Thiệu vô tội nói.

    Liễu Y Y lấy tay chà xát mặt, lười quản anh. Mặt cô là kiểu trứng ngỗng, quả thực rất dễ dàng lộ vẻ béo.

    Náo loạn một chút thì an tĩnh lại, Uyển Tình cũng không cùng bạn học nói chuyện nữa. Cẩn thận nghĩ lại, cô không cần khéo léo đi lấy lòng ai cả, người ta cũng dám đánh chủ ý lên lão công của cô, cô cần gì phải hữu hảo? Vì thế cúi đầu thật sự ăn uống, sau khi ăn xong thì giúp Mục Thiên Dương lột tôm, lại vừa cùng Liễu Y Y nói chuyện phiếm.

    Hai bạn học bị hoàn toàn xem nhẹ, còn có cái gì không hiểu sao? Đột nhiên cảm thấy chính mình thực buồn cười, đối mặt với một bàn sơn hào hải vị tha thiết ước mơ lại nhạt như nước ốc.

    Liễu Y Y hỏi Uyển Tình: "Thiên Tuyết thế nào? Ba của bạn trai cô ấy còn ở đây sao?"

    "Còn ở đây." Uyển Tình phiền não nói.

    Lễ mừng năm mới Thiên Tuyết đi theo A Thành về nhà, A Thành và chị gái anh coi như là “áo gầm về làng”, nhưng về lại không phải là nhà mình, mà là nhà cậu. Tin tức hôm đó liền rơi vào tay Tôn gia, Tôn phụ đương nhiên liền tìm tới cửa.

    A Thành và Tôn Chí Mẫn cũng chuẩn bị một phần lễ vật cho ông ấy, nói: "Vốn muốn nhờ cậu đưa cho cha, nhưng cha đã đến rồi, vậy thì liền tự mình giao cho cha. Chúng con sẽ không trở về, miễn cho cho cha và mẹ cãi nhau." Thời điểm mẹ kế bọn họ qua cửa, bọn họ còn nhỏ, bị người lớn ra lệnh kêu "Mẹ". Tuy rằng trong lòng không muốn thừa nhận, nhưng hiện tại vì muốn đẩy Tôn phụ đi, nên phải nói như vậy.

    Thái độ bọn họ thực xa cách, nghĩ rằng như vậy, Tôn phụ khẳng định ngượng ngùng sẽ không nói gì nữa.

    Tôn phụ lúc ấy quả thực cũng không nói gì, chờ sau khi A Thành quay về thành phố C, Tôn phụ vậy mà lại bắt đầu tới tìm A Thành. Đầu tiên là gọi điện thoại, đánh lá bài cảm tình, nói rằng mình gian khổ, sau đó gọi bảo anh về nhà đi, nói mẹ và em trai anh cũng mong mỏi anh lắm.

    A Thành không quay về, cũng không bảo ông ấy đến, ông ấy liền tìm tới cửa, nói là đến thành phố xem bệnh.

    Tôn Chí Mẫn gặp mặt hỏi ông ấy: "Cha vào thành phố thì tới thành phố A là được rồi, hiện tại sao lại đi xa xôi tới thành phố C vậy?"
     
  14. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 613: Thiên Tuyết chuẩn bị kết hôn
    Vẻ mặt ba Tôn xấu hổ: “Ba muốn đến xem các con……”

    Sau đó ông ta liền ở chỗ của A Thành, A Thành không thể bớt thời giờ dẫn ông đi bệnh viện. Ông ta thật đúng là có bện! Xem hết bệnh, A Thành nói đưa ông trở về, ông ta nói trở về cũng không có chuyện gì, không gặt mặt nhiều năm như vậy, muốn ở nhiều hơn hai ngày cùng với A Thành, liền chơi xấu ở chỗ A Thành không đi.

    A Thành và Thiên Tuyết vừa mới bắt đầu sắp xếp hôn lễ, ông ta sau khi nghe, liền ỷ vào là cha chồng, nhìn Thiên Tuyết là con dâu chưa qua cửa liền vênh mặt hất hàm sai khiến. Đương nhiên, đây đều là làm sau lưng A Thành. Ông ta nghĩ A Thành có bản lĩnh, mua căn phòng lớn, mua xe, Thiên Tuyết bất quá là nhìn tiền của A Thành thôi! Nhà Thiên Tuyết rất có tiền, ta bất quá là ăn cơm nhuyễn!

    Ba Tôn không tin, sau đó phát hiện Thiên Tuyết ra vào không đúng giờ, giống như không có đi làm, hơn nữa cả ngày ăn mặc hàng hiệu, ngăn nắp xinh đẹp, tay không đi ra ngoài, túi lớn túi nhỏ trở về, ở nhà cũng không làm việc, giặt quần áo nấu cơm……Tất cả đều là A Thành làm! Ông chỉ có thể tin.

    Kỳ thật đó cũng là bị anh bức. Tuy rằng A Thành cái gì cũng làm, nhưng Thiên Tuyết cũng không phải không hiểu chuyện. Cô thích ăn cơm do A Thành làm, mới để cho A Thành nấu cơm, những bình thường quần áo đều là do cô giặt. Dù sao trừ bỏ những quần áo đưa ra tiệm giặt ủi, còn lại đều là máy giặt, rất phương tiện. Về phần quét tước vệ sinh, đại đa số đều là thuê người làm, hai người bọn họ bận rôn như vậy, nào có thời gian đi lãng phí?

    Nhưng có ba Tôn ở đây, đành phải làm cho ông nhìn.

    Sinh nhật Uyển Tình hai ngày trước, bởi vì An Tiểu Kết mang thai, Quản Vân Phương đến C thị. Quản Vận Phương nhớ rõ sinh nhật của cô, gọi điện thoại cho cô, cô mời Quản Vận Phương, Quản Hạo Nhiên, An Tiểu Kết cùng nhau ăn cơm, nhân tiện mời cả Sở Thiệu và Liễu Y Y, người thân trong nhà của mình lại càng không cần đề cập.

    Bởi vì ba của A Thành còn ở đây, không đến được. Một mình Thiên Tuyết đến, nhịn không được nhìn về phía mọi người oán giận: “Quả thực một bộ sắc mặt vô lại! Bởi vì ông ta là cha ruột của A Thành, cháu khó có thể nói cái gì, chỉ có thể chịu đựng.”

    Mục lão gia nói: “Cháu ở trước mặt A Thành khắc chế một chút. Ngoài miệng A Thành nói không tiếp thu, nhưng rốt cuộc vẫn là sinh ra cậu ta, ai biết cậu ta nghĩ như thế nào? Dù sao các cháu sang năm mới muốn kết hôn, nếu là cậu ta để cho người thân của mình ức hiếp cháu, cùng lắm thì không kết hôn nữa!”

    Mục lão gia cảm thấy cháu gái của mình rất vĩ đại, nếu như không có người xứng đôi với cô, độc thân cả đời cũng không có là cái gì. Nguyên bản A Thành kia nhìn không sai, hiện tịa ra loại sự tình này, chỉ có thể tiếp tục khảo sát, dù sao hôn lễ còn phải chuẩn bị một năm.

    Thiên Tuyết cũng rõ ràng: “Đó là đương nhiên! Thà ít mà tốt! Thà làm ngọc vỡ!” Ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại tin tưởng A Thành sẽ không để ba Tôn xằng bậy.

    Hai người muội khống Mục Thiên Dương và Mục Thiên Thành, đương nhiên nhất trí hướng ra phía ngoài.

    Lúc ấy Tôn Chí Mẫn đã ở. Cô ta vốn định qua hết năm mới về Mĩ, dù sao ba đứa nhỏ còn ở bên kia. Tuy rằng muốn làm cho bọn chúng tự lập trong cuộc sống, nhưng mà cô vẫn là không yên lòng. Kết quả bởi vì ba Tôn chạy tới gây chuyện, cô cũng không đi nữa.

    Nghe lời nói của mọi người, cô cảm thấy tất yếu phải thay em trai biểu đạt lập trường một chút, kết quả vừa ra khỏi miệng, cô nói: “Được! Chị ủng hộ em! Nếu là nó đỡ không được lá chắn bùn nhão, chị cũng không nhận thức nó!” Ngoài miệng nói như vậy, xoay người lại vẫn là nói cho A Thành.

    A Thành nghe nói Thiên Tuyết muốn thà ít mà tốt, trong lòng liền đâu đứng lên. Vốn muốn rời xa, lại không rời xa được, lại mất nhiều thời gian lưỡng tình tương duyệt như vậy. Hiện tại chuẩn bị kết hôn, có thể có đứa nhỏ, sao cso thể cho người ta phá hỏng?

    Anh xoay người dùng hai vạn đồng tiền xua đuổi ba Tôn, cũng nói rõ, không lưu cái mặt mũi gì: “Tôi biết là ông muốn tiền! Tông cũng tưởng muốn! Bởi vì ông ở trong này, cô ấy cảm thấy phiền, đã muốn nghĩ không cần tôi. Nếu ông là thật tốt với tôi, liền nhanh đi về, về sau hàng tháng tôi sẽ gửi cho ông một ngàn đồng tiền, cũng đủ ông sinh hoạt.”

    “Con……..” Sắc mặt ba Tôn đỏ bừng, “Vì sao con không có tiền đồ như vậy!”

    “Không tiền đồ cũng hàng tháng cho ông tiền, ông có muốn hay không?”

    Ba Tôn nghẹn một chút, không nói không cần, cầm hai vạn đồng kia đi rồi.

    Tôn Chí Mẫn nghe nói sau, cười lạnh nói: “Thật không có tiền đồ, cũng là ông ta di truyền!”

    A Thành trầm mặc.

    Tôn Chí Mẫn sửng sốt, vội vàng giải thích: “Chúng ta đương nhiên là di truyền từ mẹ, không có quan hệ với ông ta? Chính em biết bản thân có bao nhiêu bản lĩnh là tốt rồi, không cần để ý người khác nói cái gì!”

    “Em biết!” Anh biết cái gì quan trọng hơn. Hơn nữa anh có lòng tin, làm cho Tuyết thị ở trên tay mình ngày càng lớn mạnh. Chờ Tuyết thị trở thành hàng hiệu thế giới, mọi người tự nhiên biết, này hết thảy đều có công lao của anh.

    Lúc này Uyển Tình còn không biết ba Tôn đã đi.

    Cơm nước xong, cô và Mục Thiên Dương trở về (hai người bạn học kia để cho bọn họ lái xe của mình về rồi), trên đường gọi điện thoại cho Thiên Tuyết.

    Thiên Tuyết nói: “Đã đi trở về rồi, đang định nói cho hai người biết. Vừa nãy cậu gọi điện đến, nói ông ta đã về nhà, hi vọng sẽ không đến nữa. A Thành nói hàng tháng gửi cho ông ta một ngàn đồng, xem như hết lòng quan tâm giúp đỡ. Hai đứa con trai khác của ông ta, hiện tại thành gia lập nghiệp, công lại gửi cũng không đến một ngàn đâu! Việc này chị hai không biết, cậu đừng nói với chị ấy, bằng không chị ấy khẳng định bốc hỏa.”

    Uyển Tình cười: “Đã biết, hiện tại cậu có thể thanh thản mà chuẩn bị hôn lễ?”

    “Đó là đương nhiên!” Thiên Tuyết vui vẻ thuyết, còn có thể lớn mật yên tâm lên giường với A Thành nữa! Ba Tôn ở đây, làm cho bọn họ cũng không có tâm tình thân thiết…….

    Cúp điện thoại, Mục Thiên Dương hỏi: “Giải quyết?”

    “Hẳn là giải quyết.”

    Sau đó cậu của A Thành truyền tin tức đến, sau khi ba Tôn về nhà, bị người hỏi con của ông ta, ông ta tức giân thuyết A Thành bị phú bà bao nuôi, ăn cơm không, mỗi ngày ở nhà giặt quần áo nấu cơm, bị đàn bà sai khiến, nói được giống như đúc, mọi người rất tin không nghi ngờ.

    Thiên Tuyết tức giận phát run. Cầm tiền còn nói như vậy, có cái gì đáng giá tôn kính! Cô cũng không quan tâm A Thành có gửi tiền cho bên kia hay không, dù sao bản thân cũng không bao giờ muốn nhắc lên! Vừa nghĩ tới liền ghê tởm! Nhất thời, cô đau lòng cho A Thành, ôm A Thành nói: “Hai chúng ta đều là đứa nhỏ không cha……..”

    A Thành sửng sốt, ngưng đọng thuyết: “Em yên tâm, anh nhất định sẽ cố gắng làm ba ba tốt.”

    Thiên Tuyết lặng đi một chút, đánh anh: “Anh nói cái gì đấy?”

    “Không phải em sợ anh………”

    Thiên Tuyết trầm mặc một lát, đỏ mặt nói: “Bản thân không có, người khác còn không có? Anh hai của em chính là một cái khuân mẫu, anh bắt chước là tốt rồi! Bằng không thì nhìn lại Quản Hạo Nhiên vả Sở Thiệu làm như thế nào, bọn họ khẳng định là làm trước anh!”

    “……..” Vì sao có một loại cảm giác khổ sở.

    Thiên Tuyết không phát giác, nghịch nghịch đầu ngón tay một chút: “Tháng ba sang năm kết hôn, tuần trăng mật mất một tháng, mang thai sớm nhất cũng là tháng năm, chờ sinh ra liền là năm sau…….Song bào thai hình như không cần mang thai lâu như vậy, A Thành chúng ta sinh song bào thai đi?”
     
  15. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chuong 614: Sinh nhật bi kịch
    A Thành ngây ngốc , cô tư duy cũng quá nhanh nhẹn chứ? Còn có nhân quả quan hệ của cô. . . . . . Anh có điểm không hiểu .

    Thiên Tuyết nghiêm túc gật đầu: "Đúng, chúng ta sinh song bào thai! Nhà em có song bào thai gien , chính anh cũng là song bào thai, chúng ta sinh song bào thai tỷ lệ khẳng định so với ca ca lớn hơn! Anh nói muốn con trai hay con gái? Vẫn là long phượng thai?"

    A Thành nhìn cô hai mắt lấp lánh, bỗng dưng nở nụ cười, dịu dàng nói: "Nữ nhi không thể thiếu, muốn giống em, tinh quái."

    "Ai tinh quái ?"

    "Em" A Thành sờ sờ cái mũi cô, "Em thái cổ linh tinh quái, mới để anh yêu thương. . . . . ."

    Thiên Tuyết nghe xong, sắc mặt một trận hồng. Tuy rằng cô xem như một cô gái có vẻ bưu hãn, nhưng đối với anh nhu tình, cô vẫn là tự nhiên mà vậy toát ra vẻ thẹn thùng nữ nhân.

    Qua hai ngày, Uyển Tình hỏi Mục Thiên dương: "2 bạn học của em thế nào ?"

    "Thành thật ." Mục Thiên Dương nói.

    "Thực thành thật ?"

    "Muốn giở trò khi thực tập, trừ khi có vấn đề!"

    "Phốc ——"

    Hai tháng sau, Uyển Tình qua tốt nghiệp. Cô không cần phải gấp gáp ;àm việc, liền nhàn xuống.

    Chủ nhật là sinh nhật Mục Thiên Dương, cô tự mình xuống bếp, làm một bàn lớn đồ ăn, sau đó người một nhà cùng nhau chúc mừng.

    TRước khi ăn cơm, Thiên Tuyết nhìn bàn đầy đồ ăn thở dài: "Kết hôn là thành thiếu phụ luống tuổi có chồng ! Trước kia là vụng trộm học làm bít tết , muốn cho anh ấy kinh hỉ, hiện tại a. . . . . . Làm cái gì cũng không kinh hỉ ."

    "Bít tết ?" Mục Thiên Dương mạnh ngẩng đầu, giống như đã phát hiện cái bí mật thiên đại gì, "Cái gì bít tết ?" Anh khi nào thì ăn qua bít tết ai đó chuyên môn làm ?

    Uyển Tình trì độn nhớ tới, đó là chính mình từng làm qua việc ngốc, lập tức trừng Thiên Tuyết: "Mau tới lấy bát đũa!"

    Mục Thiên Dương hồ nghi liếc nhìn cô một cái, ăn cơm xong bắt được Thiên Tuyết hỏi. Thiên Tuyết trở mình một cái xem thường: "Đi ra! Anh sẽ không chính mình hỏi cô?"

    Mục Thiên dương bất mãn nhăn mi, cô đây là cái gì thái độ? . . . . . . Chẳng lẽ chính mình thật sự không bản lĩnh? !

    Toàn bộ ban ngày, anh cũng chưa cơ hội cùng Uyển Tình một mình ở chung. Có người già cùng đứa nhỏ, Thiên Tuyết cùng Thiên Thành đã ở nơi này, còn muốn nhân tiện thảo luận hôn sự Thiên Tuyết, nào có thế giới hai người a?

    Buổi tối, nên đi đi rồi, nên ngủ ngủ tốt, mọi âm thanh biến mất, hai người rốt cục có thể thân thiết .

    Từng nghĩ tới tắm uyên ương không có biện pháp thực thi, bởi vì trong phòng không chỉ ở hai người bọn họ, còn có bảo mẫu cùng đứa nhỏ. Cho nên chỉ có thể đều tự tắm rửa xong trở về phòng, bất quá điều này cũng mới có lợi —— Mục Thiên dương cởi áo tắm của Uyển Tình, có thể thấy được cô đã vì anh chuẩn bị phúc lợi: áo ngủ gợi cảm!

    Một khắc cởi bỏ áo tắm kia, Uyển Tình sắc mặt ửng hồng, Mục Thiên Dương hầu kết lên xuống.

    Sau đó, anh bắt đầu hưởng dụng, cách áo ngủ mỏng nếu như cánh ve hôn môi cô.

    Trong phòng nhiệt độ không khí dần dần lên cao, cô phát ra thanh âm khó chịu -. . . . . .

    Anh rốt cục chuẩn bị tiến vào, thử một chút, đã mở đi, chuẩn bị lại hành động, đột nhiên phát giác không thích hợp —— như thế nào trên phân thân anh có màu gì đó? !

    Mục Thiên Dương một đầu hắc tuyến, muốn chết tâm đều có . Anh nản lòng thoái chí nói: "Uyển Tình. . . . . ."

    "Ân?" Uyển tình ý loạn tình mê mở mắt ra, khó hiểu nhìn anh. Anh như thế nào đột nhiên mất hứng ?

    "Cái kia của em đến đây. . . . . ." Anh hữu khí vô lực nói. Đây quả thực là lão thiên gia chơi anh a! ! ! !

    Uyển Tình lặng đi một chút, định ngồi dậy: "A ——"

    "Đừng lộn xộn." Mục Thiên Dương nói, "Còn chưa dính lên mặt giường."

    "A. . . . . ." Uyển Tình ảo não rên rỉ, lấy khăn tay lau một phen, quả nhiên đến đây. Cô buồn bực ngồi một lát, mặc áo dài tắm xuống giường, xấu hổ nói, "Em đi phòng tắm một chút. . . . . ."

    "Ân." Mục Thiên Dương xoay người nằm ở trên giường, nhất trụ kình thiên.

    Vài sau, Uyển Tình bọc áo tắm trở về, thấy anh còn thân thể trần truồng, mặt đỏ nói: "Anh còn không mặc vào?"

    "Như thế nào mặc?" Mục Thiên Dương liếc một cái bên hông chính mình, buồn bực hỏi. Nhìn cô đỏ hồng hai má, anh rầu rĩ nói, "Em nhưng thật ra sảng khoái rồi. . . . . ." Anh đã làm cho cô hưởng thụ quá hai lần cảm thụ cao nhất , nhưng anh thì sao?

    "Nha ——" Uyển Tình đối với lời của anh thẹn thùng không thôi, đi lên dùng gối đầu đánh anh hai cái. Một lát sau, cô chột dạ ở đất rảnh tay, yếu yếu nói, "Em lại không cố ý . . . . . . Dì mà, rất rõ ràng , muốn tới thì tới. . . . . ."

    "Nó cũng không thể ở anh. . . . . . Cái thời điểm đó lại đến a?"

    "Lão công ~" Uyển Tình ủy khuất ôm cánh tay anh, "Không nên tức giận, nó mấy ngày nữa sẽ hết."

    Mục Thiên Dương vẻ mặt đầy lệ, đoạt lấy gối đầu của cô cái để trên mặt.

    Uyển Tình khó xử cắn cắn môi, nhìn nhìn chính giữa phần eo anh liếc mắt một cái, vươn tay rảnh. . . . . .

    Mục Thiên Dương thân mình bỗng dưng chấn động, lấy gối gối đầu, nâng lên nửa người trên nhìn cô.

    Uyển Tình cũng nhìn anh: "Chỉ có thể như vậy ."

    Mục Thiên Dương hít sâu một hơi, nằm xuống: "Đừng khách khí với anh!"

    ". . . . . ." Uyển Tình sửng sốt, ngừng phía dưới, giơ lên hai tay bóp cổ của anh.

    "Khụ khụ khụ. . . . . . Sai lầm rồi sai lầm rồi, không nên bóp nơi này."

    "Sắc quỷ!" Uyển Tình chửi nhỏ.

    "Làm một sắc quỷ chung thủy. . . . . . Là thập phần đáng giá kiêu ngạo ."

    Nửa giờ sau, hai người thở hồng hộc đều nằm ở trên giường, Mục Thiên Dương đã mặc quần vào, xoay người hôn bả vai Uyển Tình: "Không thể vận động , chúng ta nói chuyện phiếm đi. . . . . ."

    "Tán gẫu cái gì?" Uyển Tình khàn khàn hỏi.

    " quà sinh nhật Của anh đâu?"

    Uyển Tình sửng sốt, quay đầu nhìn anh: "Không phải mua cho anh một cái dây lưng?"

    "Đó là em ngày hôm qua cho anh!"

    "Thì phải là quà sinh nhật!"

    "Quà sinh nhật hẳn là sinh nhật hôm đó đưa."

    Uyển Tình dừng một chút: "Vậy anh muốn như thế nào?"

    "Bít tết là chuyện gì?"

    "Anhmuốn ăn a? Đều phải mười hai giờ, làm tốt ngay cũng là ngày mai ."

    Mục Thiên Dương ở vai cô khẽ cắn: "Không cho phép đáp phi sở vấn! Bằng không. . . . . . Đừng tưởng rằng thân thích của em đến đây, anh sẽ không có thể trừng phạt em."

    "Ai nha. . . . . ." Uyển Tình khó xử kêu một tiếng, "LÀ có một lần muốn vì anh chuẩn bị quà sinh nhật thôi, em cảm thấy trực tiếp mua đồ không thành ý, cho nên liền quyết định làm bít tết !"

    Mục Thiên Dương trầm mặc một lát, đã muốn đoán được là lần thế nào, ôm lấy cô hỏi: "Thế nào một lần?"

    Uyển Tình cúi đầu thở dài, không trả lời.

    Anh ở cô bên tai hôn hôn: "Trước kia không có làm, về sau có thể làm thôi."

    "Sang năm làm cho anh!"

    "Sang năm lâu lắm chứ?"

    Uyển Tình nghĩ một chút, nói: "Kia mấy ngày nữa đi. Thật lâu không có làm , muốn luyện tập một chút." Bình thường cô tuy rằng thường xuyên nấu cơm, nhưng không có làm cơm Tây, sẽ thực mới lạ .

    Mục Thiên Dương nói: "Thí nghiệm phẩm cũng được!"

    Uyển Tình tay đang cầm mặt của anh, hung hăng nhất ép: "Không! Bọn ngươi là không được, em tự nhiên sẽ làm cho anh ăn!"

    "Một người ?" Mục Thiên Dương sáng mắt.

    Uyển Tình lặng đi một chút, đáp ứng rồi.

    Kế tiếp vài ngày, Uyển Tình ở nhà luyện tập làm bít tết . Làm xong, vật thí nghiệm toàn bộ mang xuống dưới lầu cho chó mèo lạc, không để Mục Thiên Dương biết.
     
  16. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 615: Tâm Hữu Linh Tê
    Mục Thiên Dương sinh ngày thứ hai thiên liền ngóng trông ăn bò bít tết, kết quả cùng ngày không đến, có phần thất vọng. 『 nhã văn ngôn tình tiểu thuyết đi 』 kế tiếp vài ngày cũng không có, anh nhớ tới Uyển Tình nói qua muốn luyện tập, liền vụng trộm hỏi bảo mẫu, nghĩ muốn xác định một phen.

    Bảo mẫu đã bị Uyển Tình lấy lòng, kiên định địa nói: "Không có!"

    Mục Thiên Dương ủ rũ, cực độ thất vọng. Uyển Tình thân thích đi tới, buổi tối chủ động quyến rũ anh, anh đều không để ý, như tiểu con sinh khí.

    Uyển Tình nghĩ muốn: Chẳng lẽ đã biết sao tuổi trẻ liền không sức quyến rũ rồi hả ? Buồn bực địa nằm xuống, cô hỏi anh: "Ngươi làm sao vậy?"

    "Hừ." Mục Thiên Dương bất mãn địa từ trong lỗ mũi phát ra âm thanh.

    Uyển Tình nghĩ muốn, lại nháo cái gì tính tình a? Cô ngoan ngoãn ở nhà, giúp chồng dạy con, tổng không đến mức làm ra để cho anh ghen chuyện tới? Chẳng lẽ là vừa mới cho con kể chuyện xưa hoa thời gian lâu lắm, anh cảm thấy được bị vắng vẻ?

    Uyển Tình bất đắc dĩ thở dài, dụng ngón trỏ chọc chọc anh rắn chắc cánh tay: "Chồng à, không phải anh đến trung niên thì liền không được chứ?"

    Mục Thiên Dương thân thể chấn động một phen, mạnh xoay người, đè cô ở dưới thân: "Anh khiến cho em xem, ta kia chẳng nhiều cái được! Mấy ngày hôm trước, đồng khởi bổ sung!"

    Bị "Cái kia" cả đêm, Uyển Tình sáng ngày thứ hai không mở ra được mắt. Mục Thiên Dương một người đưa con đi học, xong rồi trở về ngủ bù, trên giường khi đó hỏi cô: "Ngươi nói ta nguy cơ không?"

    "Ta sai lầm rồi..." Uyển Tình lệ rơi đầy mặt, nam nhân quả nhiên là kích thích không thể nào! Hội nổi điên!

    Mục Thiên Dương chẳng muốn ăn no thoả mãn, rất nhanh đem bò bít tết chuyện vứt đến sau đầu.

    Tháng Bảy, toàn gia nhân sẽ bàn hồi thành phố A, về sau anh hẳn không hoa bao nhiêu thời gian đến bên này, tối đa ngẫu nhiên tới thị sát một phen. Cho nên anh gần đây vội vàng an bài bên này chức vị trọng yếu, tháng nầy liền muốn phát xuất nhân sự thông cáo.

    Bên này muốn một cái độc diễn chính Tổng Kinh Lý, mặc dù có vài người tuyển chọn, nhưng suy nghĩ đến chính mình tân tân khổ khổ bồi dưỡng vài năm a Thành, cư nhiên bị chính mình muội muội sắc đẹp câu đi tới, liền lòng tràn đầy buồn bực. 『 nhã văn ngôn tình tiểu thuyết đi 』

    Mục Thiên Dương xem xong nhân sự tư liệu, càng ngày càng cảm thấy được Thiên Tuyết cậy chính mình chân tường, cầm lấy điện thoại đánh qua: "Kết hôn thời điểm, đừng nghĩ ta bao tiền lì xì cho ngươi!" Nói xong liền cúp điện thoại.

    Thiên Tuyết há hốc mồm: Đây là muốn tìm bất mãn thôi?

    Mục Thiên Dương gầm lên một tiếng, trong lòng thoải mái, cân nhắc muốn hay không kêu Uyển Tình xuất lai ăn cơm trưa. Dù sao giữa trưa con không ở nhà, ông nội cùng bà ngoại cũng có người hầu chiếu cố.

    Đúng lúc này, mobile phone vang, vừa thấy là Uyển Tình đánh tới, anh cười, thật sự là Tâm Hữu Linh Tê a!

    Tiếp khởi điện thoại, Uyển Tình ngọt ngấy hỏi: "Lão công, ngươi tại công ty sao?"

    "Để làm chi?"

    "Ngươi có còn ở tại hay không thôi?"

    "Ở đây." Nghe được cô làm nũng, của anh tâm dừng không được địa mềm mại.

    "Ta đây tới tìm ngươi có được hay không? Một người ở nhà thật nhàm chán..."

    "Đến đây đi. Đang muốn tìm ngươi đồng khởi ăn cơm trưa."

    "Uh`m!" Uyển Tình mở đầu địa đáp ứng, cúp điện thoại.

    Mục Thiên Dương cùng bí thư nói: "Xế chiều hôm nay hành trình hủy bỏ." Cơm nước xong, anh cùng với Uyển Tình ước hội!

    Mục Thiên Dương xoa tay, tại văn phòng đợi một hồi, Uyển Tình đến chỗ. Anh nhận được thông tri chạy ra đi, Uyển Tình vừa lúc theo thang máy xuất lai. Anh vốn muốn cùng cô trực tiếp đi bãi đỗ xe, thấy trên tay cô dẫn theo một cái túi lớn, hỏi: "Ngươi lấy cái gì?"

    "Đi ngươi văn phòng tái thuyết." Uyển Tình đi về phía trước.

    "Hảo." Mục Thiên Dương xoay người bắt kịp. Lạc ở trong mắt đại gia, anh liền là một người hầu bộ dáng.

    Gái ế cảm thán: Như thế nào hảo nam nhân đều có lão bà rồi hả ?

    Đi vào văn phòng, Uyển Tình từ trong túi bày xuất một cái giữ tươi hộp.

    Mục Thiên Dương lập tức thoán qua đi, chớp cũng không chớp địa nhìn cô đem giữ tươi hộp mở ra, bên trong nằm hai khối tâm hình bò bít tết.

    Ti - - Mục Thiên Dương nuốt nuốt nước miếng, một tay lấy Uyển Tình ôm lấy: "Lão bà, ngươi thật tốt quá!"

    Uyển Tình cười: "Vừa lúc ăn cơm trưa, còn có ngọc mễ nùng thang. Bất quá rượu đỏ liền không có a, liều mạng một cái đĩa trái cây."

    "Đủ liễu đủ liễu!" Mục Thiên Dương nói, ôm cô hung hăng địa hôn vài cái, cùng cô đồng khởi ngồi vào trên sô pha. Nhìn cô đem chén đĩa cùng dao nĩa lấy ra, anh nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi quên rồi."

    "Ta làm sao có thể quên?" Uyển Tình hờn dỗi địa liếc anh một cái.

    Anh lại hôn cô vài cái, sau đó hai người ngươi uy ta, ta uy của ngươi ăn khởi lai.

    Bón ăn vài ngụm, Mục Thiên Dương đem văn phòng bức màn đóng, miễn cho để cho đối diện ký túc xá nhân thấy.

    Ăn xong, hai người ôm nhau nằm ở trên ghế sofa, nói chút có hay không đều được. Ngọt ngào một trận, Mục Thiên Dương đột nhiên hôn cô, mâu biến sắc thâm. Uyển Tình nhìn ra của anh ý đồ, hoảng sợ, vội vàng muốn đẩy ra anh.

    "Lão bà..." Mục Thiên Dương khàn khàn địa kêu hô cô.

    Cô tâm đầu nhất khiêu, cảm thấy được của anh trong ngực nóng quá nhân, song thủ nhịn không được co rụt lại.

    Mục Thiên Dương bắt lấy tay cô, cúi đầu ngậm chặt cô một ngón tay.

    "Ngươi đừng..." Uyển Tình hai má nóng lên, "Đây là văn phòng..."

    "Của ta văn phòng." Anh thấp giọng nói, "Cho ta có được hay không?"

    Uyển Tình xấu hổ đến không dám nhìn anh.

    Cô chưa nói không, anh biết cô là lặng im rồi. Đang chuẩn bị đại triển hùng phong, Uyển Tình di động vang rồi.

    Uyển Tình sửng sốt một phen, vội vàng đẩy ra anh đi nghe điện thoại: "Uy..."

    "Uyển Tình a ~ "

    Là Nhà Xuất Bản biên tập, Uyển Tình hít sâu một hơi, đè nặng cuồng táo tim đập: "Chuyện gì?"

    "Quá vài ngày thư liền muốn đưa ra thị trường, muốn hay không lộng cái ký tên thụ thư gì?"

    "Sáu một sao?"

    "Đúng vậy!"

    "Không được nha, sáu một muốn đi nhà trẻ xem con biểu diễn." Đinh đinh đang đang lần đầu tiên lên đài biểu diễn, bọn anh toàn gia nhân đều đã đi.

    "A...." Biên tập hơi có thất vọng, "Kia nghỉ hè, nghỉ hè được không?"

    Uyển Tình trầm tư: "Nghỉ hè..."

    Mục Thiên Dương đột nhiên lấy đi điện thoại của cô, đối biên tập nói: "Nghỉ hè cô không rảnh, chúng ta kết hôn một vòng năm, muốn đi du lịch!"

    "..." Nghỉ hè có hai tháng, các ngươi muốn du lịch hai tháng?

    "Cứ như vậy, treo!"

    "Vân vân..." Biên tập kêu lên, "Còn có điện ảnh và truyền hình bản quyền chuyện! Điện ảnh và truyền hình công ty muốn tìm Uyển Tình ký ước - - "

    "Biết rõ." Mục Thiên Dương cúp điện thoại.

    Uyển Tình hỏi: "Cô nói cái gì?"

    Mục Thiên Dương triều cô ngoắc ngoắc đầu ngón tay, cô đi tới gần. Anh tại bên tai cô nói: "Chờ ta no rồi sẽ nói cho ngươi biết."

    Uyển Tình mặt đỏ lên: "Kia... Chúng ta ra ngoài ăn cơm đi."

    Mục Thiên Dương túm chặt cô: "Ngươi có biết ta đang nói cái gì."

    Uyển Tình đánh anh một phen: "Người xấu!"

    "Ha ha... Nam không xấu, nữ không thích."

    Sáu một thời điểm, Uyển Tình sách mới đưa ra thị trường. Mục gia già trẻ lớn bé đều đã đi nhà trẻ, xem bọn nhỏ biểu diễn. Hai năm trước con còn nhỏ, không có lên đài. Lúc ấy chỉ có Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương mang con đến xem người khác biểu diễn, năm nay chính mình con muốn lên đài, rất sớm ngay tại tập, người trong nhà đã sớm biết, tự nhiên muốn tới cố lên đả khí.

    Tất cả sân thể dục đều là cha mẹ, tiểu con toàn bộ thay đổi diễn xuất phục, trên mặt hóa đỏ rực son, mi tâm một cái Tiểu Hồng điểm, thật sự là trắng ngần.
     
  17. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 617: Thiên Tuyết xuất giá
    Mục Thiên Dương vừa thấy, khiêu mi: “Xong rồi, tâm gan bảo bối khẳng định biến dạng, kỹ thuật hóa trang này……..”

    Uyển Tình nhẹ nhàng nhéo tay anh một chút, không cho phép anh nói lung tung.

    Mục lão gia và Kim lão phu nhân vui tươi hớn hở ở một bên, giống như ông nội bà nội bình thường. Kim lão phu nhân chỉ vào đám người nói với Mục lão gia: “Ông xem cậu học sinh kia, sau lưng còn lưu một cây roi, rất đáng yêu!”

    Mục Thiên Dương nhìn thoáng qua, xác thực đáng yêu, không hỏi sờ sờ cằm, hỏi Uyển Tình: “Chúng ta cũng đổi kiểu tóc này cho Đang Đang đi?”

    Uyển Tình nói: “Đương Đương đã 5 tuổi, chỉ sợ hơi khó. Kiểu tóc này, càng nhỏ càng đáng yêu.”

    “Ngô………” Mục Thiên Dương hơi có chút thất vọng.

    “Bằng không chính anh đi thương lượng với cậu bé đó, cứ đi thử xem?”

    Coi như hết!“ Cậu học sinh có lòng tự trọng đấy, tên cũng được kêu “Triển Huy”, lại làm sao có thể để cho người ta làm xằng bây trên đầu cậu ta.

    Đinh Đinh biểu diễn là vũ đạo tập thể, một đám bạn nhỏ gọi tới gọi lui, không nói vũ đạo có bao nhiêu đẹp mắt, ít nhất con mình là thập phần hoàn mỹ. Đang Đang biểu diễn võ thuật, cùng một đám đứa nhỏ choai choai mặc đồng phục võ thuật màu trắng, hừ hừ ha ha ra quyền đá chân, đáng yêu đến bùng nổ!

    Thiên Tuyết và Thiên Thành đã đến, cầm DV vừa chụp vừa nói: “A Thành, chúng ta nhất định phải sinh song bào thai! Cũng muốn long phượng.”

    A Thành khổ bức, đó là anh nói sinh ra là có thể sinh ra sao? Bất quá cũng chỉ có thể sủng ái vỗ vỗ đầu cô.

    Ngày hôm sau, Sở Duy tự mình tìm tới cửa, ký hợp đồng với Uyển Tình, nói đầu tư Phương và đội chế tác đã tìm tốt lắm, chỉ chờ cô đến trao quyền.

    Nhìn chung thế giớ điện ảnh hoạt hình, thành công, chu kỳ chế tác ra sao cũng không thể ít hơn ba năm. Anh ta không dám đợi thêm nữa, ký sớm một ngày, quay sớm một ngày.

    Mục Thiên Dương hỗ trợ xem hợp đồng, nói với Uyển Tình: “Không thành vấn đề.” Sau đó nói với Sở Duy, “Đầu tư Phương là ai?”

    Sở Duy đoán anh muốn đầu tư, nói: “Tạm thời có người đầu tư năm trăm ngàn, giá này căn bản không làm được 3D. Làm 3D, không có một hai triệu không làm được. Tôi xem bộ dáng của hắn ta, hình như có điểm do dự, nhìn đi nhìn lại, dù sao giai đoạn trước còn muốn làm chuẩn bị.”

    Uyển Tình ký xong, cảm thấy trong lời nói của bọn họ chạy theo phương hướng nghiêm túc nào đó, không khỏi nhìn bọn họ.

    Mục Thiên Dương hỏi: “Cùng nối đường ray quốc tế, muốn bao nhiêu?”

    “Uyển Tình trường lớn mắt: “Anh đừng…..”

    “Không thể thấp hơn ba tỷ.” Sở Duy nói.

    Uyển Tình ném hợp đồng đầu tư tới trên người hắn: “Đầu tư Phương không đầu tư anh để lại! Dù sao còn nhiều nhiều kịch bản để mười năm tám năm không có người quay, không cho phép lừa gạt lão công của tôi!”

    “Đây là chuyện kiếm tiền, tại sao có thể kêu là lừa gạt?”

    “Vạn nhất không kiếm được thì sao?” Đây chính là vài chục triệu a!

    Sở Duy buông tay, nói với Mục Thiên Dương: “Lão bà anh không tin anh.”

    Uyển Tình quay đầu nói: “Anh đã nói không đầu tư điện ảnh.”

    “Nhưng đây là của em…….”

    “Em chỉ viết chuyện xưa mà thôi, điện ảnh không có liên quan đến em!”

    “Được rồi.” Mục Thiên Dương vỗ vỗ vai của cô.

    Sở Duy trước khi đi cấp Mục Thiên Dương một ánh mắt, ngày hôm sau Mục Thiên Dương đi tìm hắn, đầu tư ba chục triệu.

    Sở Duy hỏi: “Anh sẽ không sợ mệt?”

    “Vậy còn phải xem cậu.” Mục Thiên Dương nói, “Việc tinh tế phải làm chậm, mất mười năm tám năm cũng được, tôi không vội.”

    Sở Duy vỗ vỗ vai anh: “Người đầu tư không vội, chúng ta đương nhiên cũng không gấp!”

    Cuối tháng, Uyển Tình cầm giấy chứng nhận tốt nghiệp, bàn chuyền nhà về A thị. Trừ bỏ Kim lão phu nhân, cũng không có ý kiến khác, cũng đi qua theo, bình thường nhà của Liễu Y Y ở đối diện, thường xuyên đến Mục gia làm khách.

    Sau khi trở về, tìm một cái nhà trẻ mới cho đứa nhỏ trước. Bắt đầu thì hai đứa nhỏ có điểm không vui, bởi vì không gặt được những bạn nhỏ quen thuộc. Qua vài ngày, thói quen đến đây, cũng không có việc gì.

    Giáo viên dạy vẽ cho Đinh Đinh cũng đã tìm, cô bé thật sự học vẽ tranh rất có thiên phú, giống như về sau thật sự muốn ăn chén cơm này.

    Mục Thiên Dương muốn mang Uyển Tình đi tuần trăng mật Nhị Độ, Uyển Tình muốn ôn tập để thi đỗ, nói thế nào cũng không chịu đi. Trước năm ngày kết hôn, cô bồi anh đến khu phong cảnh vài ngày. Sớm định là một tuần, bởi vì đứa nhỏ gọi điện thoại muốn bọn họ, hai người bọn họ chỉ có thể về trước hai ngày. Bất quá Mục Thiên Dương cũng rất thỏa mãn, ai kêu đứa nhỏ là anh sinh đâu? Ai……Rốt cuộc lĩnh hội một câu___từ làm bậy, không thể sống!

    Thời điểm cuối năm, công việc chuẩn bị cho hôn lễ của Thiên Tuyết sắp kết thúc, Uyển Tình vội vàng cho cuộc thi, cũng không giúp được cô bao nhiêu. Thẳng đến thi đỗ xong, Uyển Tình mới toàn tâm toàn ý nhào vào trên người Thiên Tuyết, về phần thành tích, thi vòng cái gì, cũng không quan tâm.

    Thiên Tuyết và A Thành định cư ở A thị. Bởi vì bọn họ đều là người A thị, hơn nữa Mục Thiên Dương, Mục Thiên Thành đều ở A thị. Nếu bọn họ trụ ở A thị, ngày lễ ngày tết lại phải đứng lên rất phiền toái. Đi qua một năm, Thiên Tuyết vội vàng bố trí phòng mới và chuẩn bị hôn lễ, A Thành liền chuyên tâm đưa công ty của cô đến A thị.

    Qua nguyên tiêu, rất nhanh sẽ đến hôn lễ của Thiên Tuyết. Thời tiết rất lạnh, không dám mặc áo cưới đi trên cỏ chịu đông lạnh, hôn lễ cử hành ở khách sạn.

    Sáng sớm, A Thành đến đón người ở Mục gia, sau đó trực tiếp đi khách sạn. Anh không có cha mẹ để hiếu kính, không cần mang Thiên Tuyết đi kính trà.

    Hôn lễ của Thiên Tuyết, so với Mục Thiên Thành, Mục Thiên Dương không kịp làm bằng. Chỉ là có tên tuổi của cô, sáu phù dâu, phù rể đều là diễn viên trong vòng giải trí, có thể nói ánh sáng rạng rỡ.

    Thân phận của A Thành, bên ngoài không biết được nhiều lắm, mọi người chỉ biết là bạn đại học của Mục Thiên Dương, sau khi tốt nghiệp thì đến Mục thị làm việc. Mọi người tự nhiên vì vậy mà đánh giá anh ở trong lòng một phen: Phượng Hoàng nam.

    A Thành không cần người khác nói anh như thế nào, anh chỉ nhìn Thiên Tuyết.

    Người chủ trì hôn lễ là người nổi tiếng trong giới, anh ta tuyên bố chú rể có thể hôn cô dâu, A Thành liền xông lên, ôm lấy Thiên Tuyết hung hăng hôn một cái, đôi môi không ngừng run run, cả người đều là mồ hôi. Anh rốt cuộc lấy được cô, cả đời không buông tay.

    Ngày hôm sau, hai người xuất phát đi du lịch Nam Mĩ, đi theo có Mục Thiên Thành và Văn Sâm.

    Nam Mĩ đối với Uyển Tình mà nói rất xa lạ! Nói đến Bắc Cực Nam Cực, cô còn biết có con gấu và chim cách cụt, nưng Nam Mĩ có cái gì a? Đúng rồi, có Rumba! Hình như còn có bóng đá…….A, không đúng! Nơi đó có rất nhiều rừng rậm nguyên thủy!

    Thiên Tuyết chính là đi mạo hiểm. Dùng lời nói của cô, về sau giúp chồng dạy con, thế nào còn có cơ hội?

    Cô để cho Mục Thiên Thành làm hướng dẫn viên du lịch, Mục Thiên Thành và Mục Thiên Dương nói: “Để cho Văn Sâm theo giúp anh thôi. Em xem chúng ta một bó to mấy chục tuổi, nếu không lãng mạn liền già đi, cho dù bổ sung một cái tuần trăng mật cho chúng ta balabala…….”

    Mục Thiên Dương nhu nhu trán, đáp ứng, ở bên trong công ty nói là cho Văn Sâm ra nước ngoài công tác một tháng. Kết quả Văn Sâm không mang theo thư ký trợ thủ nào đi theo, mọi người nghĩ đến anh kết hôn nhiều năm lại không có con, lén đồn đại anh đi trị bệnh vô sinh!!!

    Theo sát sau là sinh nhật Uyển Tình. Trong nhà vừa mới làm việc hỉ, cô cũng không cần long trọng, mời mấy người bạn yêu thích đến ăn cơm là được rồi.

    Mục Thiên Dương vừa lo cô ấm ức, thường xuyên nhìn Uyển Tình chằm chằm. Uyển Tình sờ sờ mặt, mới có hai mươi bảy tuổi, chẳng lẽ già đi?
     
  18. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 618: Trưởng thành
    Buổi tối, Mục Thiên Dương ôm cô, đau lòng nói: "Mười năm . . . . . . Chúng ta đã quen nhau mười năm.

    Uyển Tình sửng sốt, kinh ngạc tựa vào trên vai anh, nhớ tới gió mưa năm ấy, ngay lúc đó tuyệt vọng cùng bất lực, các loại nhẫn nại. . . . . .

    "Thực xin lỗi." Mục Thiên Dươngrầu rĩ nói.

    Uyển Tình há miệng thở dốc, không biết nói cái gì, chỉ có thể ôm chặt anh.

    Mục Thiên Dương hôn hôn tóc cô, lại muốn nói chuyện, hé miệng lại phát hiện thực gian nan. Anh hung hăng ôm chặt cô, quyết định về sau không bao giờ nữa nói ra. Chuyện ki đó, đối với cô mà nói, vẫn đang là thống khổ đi? Hắn cũng không biết như thế nào đối mặt với bản thân khi đó, cô làm sao có thể cho rằng không sao cả?

    "Uyển Tình. . . . . . Anh yêu em."

    "Em cũng yêu anh." Uyển Tình nói.

    An h biết từng thực xin lỗi cô, nhưng anh không hối hận. Mà cô chỉ có thể lựa chọn quên đi, không thèm nghĩ nữa. Bởi vì có một số việc, không phải vì chính mình mà ghi khắc.

    Thanh minh thì Uyển Tình cùng Mục Thiên Dương trước tới tổ tông Mục gia tảo mộ, lại mang theo đứa nhỏ bay đi thành phố C, thăm mộ Kim lão đại, Từ khả Vi. Sau đó ở bên kia ở một trận, thẳng đến qua ngày giỗ Từ khả Vi mới trở về.

    Trong lúc, Sở Duy mời Uyển Tình đi thăm chế tác phim hoạt hình tam chân uông . Ngày đó Mục Thiên Dương đi thị sát công ty, mang theo Triển Huy, muốn cho Triển Huy từ nhỏ mưa dầm thấm đất, trở thành một người nối nghiệp vĩ đại.

    Triển Huy thần thái động tác đều bắt chước người lớn, Triển Nhan mỗi ngày chỉ biết là vẽ tranh, hai đứa dần dần làm nũng , buổi tối cũng bắt đầu không nghe Uyển Tình kể chuyện xưa, đều một bộ"Ta trưởng thành, ta muốn chính mình làm" , dần dần mất bộ dáng đáng yêu khi hai ba tuổi.

    Uyển Tình nghĩ, trưởng thành là đứa nhỏ tất phải trải qua, nhưng giai đoạn này tới quá sớm đi?

    Mục lão gia lại cảm thấy hai cái hài tử như vậy không sai. Ông còn nhỏ, ba tuổi liền đọc sách, năm tuổi sẽ bắt chước đối nhân xử thế, mười tuổi còn có khuông có dạng . Trong nhà tiếp khách, đại nhân tiếp đón đại nhân, tiểu hài tử liền tiếp đón tiểu hài tử, làm sao giống như hiện tại làm con gấu đứa nhỏ nơi nơi nhảy loạn?

    Ông nói: "Bây giờ là sớm, tới khi nào mới tính không còn sớm? Mười tám tuổi sao? Ba tuổi định tám mươi, bọn chúng hiện tại lúc còn nhỏ , chờ mười hai mười ba tuổi sau, sẽ không phát sinh chuyện gì, đại nhân mới thoải mái."

    Uyển Tình cảm thấy làm phụ mẫu thật sự là cần nhiều kiến thức, trước đó không huấn luyện qua, trực tiếp liền làm, cũng chỉ có thể nghe một chút lão nhân nói . Cho nên đối với đứa nhỏ thay đổi, cô chỉ có thể ở trong lòng tiếc nuối. Bất quá cô là mụ mụ bọn hắn, hai cái hài tử vẫn là thực dính vào cô, cô cũng không thấy quá mất mát.

    Hôm nay xuất môn, Triển Huy mặc một thân Tiểu Tây trang, đi theo Mục Thiên Dương đi rồi. Uyển Tình Đưa Triển Nhan đi công ty điện ảnh và truyền hình, đi thăm mấy chỗ, bị Sở Duy đưa tới tổ hiệu ứng đặc biệt.

    Sở Duy chỉ vào Computer: "Đây là hình tượng tam chân uông, em cảm thấy thế nào?"

    Uyển Tình nói tốt lắm, tán thưởng nhân viên công tác, đem Triển Nhan ôm đến, hỏi cô: "Con xem Uông Uông như thế nào?"

    Triển Nhan nghiêng đầu nhìn một chút, nhăn lại mi.

    Bên cạnh có người nói: "Đúng! Đây là phim hoạt hình, mặc kệ người xem là đại nhân vẫn là tiểu hài tử, đều có một thiên tính trẻ con, đương nhiên muốn cho đứa nhỏ đến phán định! Bọn chúng cảm thấy đáng yêu, mới càng dễ dàng thành công."

    Sở Duy cảm thấy có đạo lý, liền hỏi Triển Nhan: "Tiểu công chúa, con xem cẩu cẩu đáng yêu sao? Giống Uông Uông trong sách không?"

    Triển Nhan khó xử lẩm bẩm nói : "Chỉ 3 chân, nhưng mà có chút không giống."

    Cả phòng gấp gáp, đây là cái gì ý tứ? Bị chê rồi?

    Uyển tình thế cấp bách việc nói: "Đừng nghe lời nó! Tiểu hài tử, cái gì cũng đều không hiểu."

    Triển Nhan nhẹ nhàng thở dài, quay đầu tựa vào trên vai cô, không nói. Hừ, rõ ràng liền làm xấu, dựa vào cái gì không cho người ta nói? Hơn nữa là bọn hắn kêu cô nói !

    Sở Duy là chịu đả kích. Phim hoạt hình này, hiện tại đầu tư năm tỷ , Mục Thiên Dương vẫn là bên lớn nhất đầu tư. Nếu hiệu quả và lợi ích không tốt, Mục Thiên Dươngnói không chừng phải quỳ bàn giặt! Đương nhiên, kia cùng anh không quan hệ. Nhưng anh lần đầu tiên khiêu chiến, chẳng sợ kiếm thiếu tiền, cũng muốn kiếm a, không thể xuất sư bất lợi!

    Qua hai ngày, anh mang một đống bản thiết kế đi tìm Uyển Tình.

    Uyển Tình hiện tại ở tại nhà cũ Kim gia. Cô hiện tại đến thành phố C, xem như về nhà mẹ đẻ, đương nhiên sẽ không đi nơi khác.

    Triển Nhan cùng Triển Huy ghé vào bên bàn trà, mông trực tiếp ngồi dưới đất . Triển Nhan vẽ tranh, Triển Huy làm toán.

    Bọn chúng sang năm sẽ vào năm nhất, Uyển Tình không giống các nhà khác yêu cầu bọn chúng vào tiểu học mà trước đó đã phải xem hết sách năm 2. Bất quá cái trường học học, cô cũng ngăn không được. Triển Nhan hoàn hảo, khi đi học còn thật sự nghe giảng, sau khi tan học sẽ không cần trông nom , chỉ vẽ tranh. Triển Huy đã có điểm bắt chước, cư nhiên yêu làm đề toán học!

    Uyển Tình rất ưu thương. Tuy nói không thể thua ở lúc bắt đầu, nhưng cô sợ hãi khai phá trí lực quá sớm, sẽ làm đứa nhỏ chán ghét, về sau ngược lại không thương đọc sách .

    Đang ở thời điểm phiền não, Sở Duy đến đây.

    Triển huy cùng Triển Nhan ngẩng đầu vấn an, còn lấy tay che tờ giấy trước mặt đi. Sở Duy cười thầm, có cái gì không thể nhìn ? Hắn tự tay sờ sờ đầu bọn chúng, từ trong bao lấy ra hai cây kẹo que: "Đến, cho các con."

    "Cám ơn Sở thúc thúc." Hai đứa nói.

    Sở Duy cầm theo bản thiết kế cảnh tượng cùng nhân vật đến, để Uyển Tình xem xét. Uyển Tình không nghĩ muốn quấy rầy đứa nhỏ, dẫn anh sang phòng khách nhỏ bên cạnh.

    Triển Nhan, Triển Huy đã chuyên tâm hai giờ, giờ dừng lại, cảm thấy hơi mệt. Triển Huy nhìn ra muội muội trên mặt mỏi mệt, nói: "Chúng ta đi đá cầu một lát đi."

    Triển Nhan nhăn lại cái mũi: "Đó là trò của nam sinh các anh gì đó! Chạy tới chạy lui đều là mồ hôi, thối chết!"

    "Anh đây đá em xem?" Triển Huy hỏi, tay sờ mũi cô, "Em không yêu vận động, cẩn thận béo lên , biến thành người quái dị!"

    Triển Nhan lặng đi một chút: "Hừ."

    Cô không muốn biến dạng bát quái, liền đứng lên cùng anh cùng đi đá cầu. Ở trường học thời điểm, hơi chút vận động kịch liệt, cô sẽ không tham gia, toàn bộ biến thành một thục nữ nho nhỏ. Nhưng ở nhà, chỉ có cô cùng Triển Huy, cô cũng là một cái phong nha đầu (cô bé nghịch ngợm). Ngoài miệng nói không tham gia, lại lập tức khắp sân chạy, tiếng cười truyền khắp biệt thự mọi người đều nghe thấy.

    Sở Duy nghe được thanh âm, hỏi: "Con gái của em?"

    "Đang chơi rất vui đi." Uyển Tình nói, đứng dậy đi đến bên cửa sổ, chỉ thấy hai hài tử ở trên cỏ chạy. Ngô, khí trời thật không sai, chờ Thiên Dương có thời gian, cùng đi ăn cơm dã ngoại tốt lắm.

    Sở Duy rời đi thì thấy được bức tranh của Triển Nhan, bỗng dưng: "Đây là. . . . . ." Anh tự tay cầm lên, "Tam chân uông?"

    Uyển Tình nói: "Tranh của Đing Đinh." Đinh Đinh bình thường, trừ bỏ hoàn thành bài tập của giáo viên, chính là vẽ Uông Uông . Cô vẽ Uông Uông rất dụng tâm, qua một ngày có thể nhìn ra tiến bộ, làm cho người ta có chút vui mừng.

    Sở Duy vội vàng lấy bản thiết kế trên tay , so sánh một chút, một cỗ tự ti tự nhiên xuát hiện. Anh hỏi: "Này có thể cho anh mượn không? Anh mang về để cho bọn họ nhìn một cái, có lẽ có thể đem hình tượng thiết kế sinh động hơn."

    "Vậy anh hỏi Triển Nhan ." Uyển Tình cười nói.
     
  19. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 619: Con sắp làm biểu tỷ
    Sở Duy đi tìm Triển Nhan nói chuyện, Triển Nhan cũng không quá vui vẻ. Cuối cùng anh đành phải tìm năm cây kẹo que dâng tới, lại cam đoan tuyệt đối sẽ không làm hư bức tranh một chút nào, dùng xong liền trả về nguyên vẹn cho cô bé, mới thành công.

    Sở Duy mới vừa đi, Mục Thiên Dương đã trở lại, vẻ mặt bất đắc dĩ, không vui không buồn. Uyển Tình nghi hoặc hỏi: "Làm sao vậy? Ai chọc giận anh?"

    "Vừa mới nhận được điện thoại của A Thành. . . . . ."

    "Động thai?" Uyển Tình kinh hãi.

    "Thiên Tuyết mang thai!" Mục Thiên Dương nói, "Nó còn đi nhảy Bungee. . . . . . Thật muốn bóp chết nó! Nó cũng không có việc gì, thiếu chút nữa dọa A Thành muốn hôn mê luôn! Đều đã ba mươi tuổi đời, làm sao không biết phân rõ nặng nhẹ như vậy chứ?"

    "Vậy bọn họ hiện tại. . . . . ."

    "Đã trở lại, đoán chừng khoảng hai ngày nữa đến." Mục Thiên Dương thở dài một hơi, "Thiên Thành vẫn nhung nhớ tuần trăng mật của nó! Em nói xem, anh sao lại có một đôi em trai, em gái không đáng tin như vậy chứ?"

    Uyển Tình nhịn không được phì cười, xoa nhẹ lồng ngực anh: "Đừng nóng vội, anh quan tâm cái gì a? Bọn họ đều đã thành gia, sao lại không phân rõ nặng nhẹ được?"

    Mục Thiên Dương dừng một chút, cảm thấy cũng đúng, nhưng mà vẫn là bất mãn: "Nhưng bọn chúng nên vì những người bên cạnh ngẫm lại a! Anh gọi điện thoại cho ông nội và mẹ! Chờ khi Thiên Tuyết đến, để cho nó ở đây đi! Một mình A Thành thì làm sao chiếu cố được nó?"

    Uyển Tình vừa muốn khuyên, anh đã đùng đùng quay số điện thoại, đành phải buông tha.

    Triển Nhan nhỏ giọng hỏi: "Cô làm sao vậy?"

    "Cô có em bé." Uyển Tình cười nói, đáy lòng phi thường vui vẻ, cảm thấy tất cả mọi người đều có được hạnh phúc, "Con sắp làm biểu tỷ."

    Mục Thiên Dương nói chuyện điện thoại xong, ôm Triển Nhan nói: "Bảo bối a, con trăm ngàn lần đừng học cô của con a, nên giống mẹ con đáng tin cậy như vậy nha."

    Uyển Tình liếc một cái xem thường: "Em sinh, đương nhiên là giống em."

    "Aizzz. . . . . ." Có đôi khi cảm thấy tính cách Thiên Tuyết như vậy sẽ không bị thiệt thòi, nhưng mà gả cho người đàn ông tốt, lại có chút xin lỗi nhà trai. Hoàn hảo bọn họ một người nguyện đánh một người nguyện đau, xem như là tình thú đi.

    Xế chiều, Kim lão phu nhân trở về, nghe nói Thiên Tuyết mang thai, cũng thật cao hứng, tự mình gọi điện thoại chúc mừng Mục lão gia.

    Mục Thiên Dương mặc dù đã là cha của hai đứa con, nhưng lần đầu tiên bên cạnh mình xuất hiện phụ nữ có thai, liền phi thường coi trọng, trình độ khẩn trương này còn vượt qua cả A Thành .

    Anh rất muốn lập tức bay trở về nhà, chờ Thiên Tuyết xuất hiện. Nhưng vẫn nhịn xuống, chờ đến khi qua ngày giỗ của Từ Khả Vy mới trở về.

    Thiên Tuyết ở nhà mẹ đẻ, khuôn mặt u sầu nằm ở trên sô pha, thoạt nhìn thật ốm yếu.

    Mục Thiên Dương kinh ngạc, thiếu chút nữa vung nắm đấm với A Thành.

    Uyển Tình vội vã đi tới hỏi: "Có phải rất là khó chịu hay không a?"

    "Khó chịu muốn chết!" Thiên Tuyết nói, "Chị dâu, lúc chị sinh Đinh Đinh Đương Đương thực vất vả đi? Chị đến bảo anh hai em quỳ bàn giặt (đồ) đi a! Mỗi ngày đều quỳ! Phải chịu tội!"

    "Được rồi được rồi, sinh xong thì thì tốt rồi." Uyển Tình vỗ vỗ vai cô ấy, "Nôn rất lợi hại sao?"

    "Đúng là nôn rất lợi hại. . . . . ." Thiên Tuyết nói, "Rất sợ hãi đem đứa nhỏ nôn ra luôn."

    Uyển Tình nhịn không được đánh cô một cái: "Không cho phép nói lung tung!"

    "Ô. . . . . ."

    "Qua một trận là tốt rồi ." Uyển Tình lại dịu dàng khuyên.

    Mục Thiên Dương vốn muốn truy cứu chuyện Thiên Tuyết mang thai mà lại đi nhảy Bungee (kỳ thật là nhảy Bungee xong mới phát hiện mang thai, Thiên Tuyết cũng không đến mức điên cuồng như vậy), kết quả vừa nghe bọn họ nói rất đúng, liền 囧. Vài ngày kế tiếp cũng không dám đối mặt với Uyển Tình, Uyển Tình vội vàng chiếu cố Thiên Tuyết, cũng không để ý. Hai ngày sau tình huống của Thiên Tuyết đã ổn, mới phát hiện anh có điểm không thích hợp, nhịn không được hỏi: "Anh phản bội em có người bên ngoài?"

    Mục Thiên Dương sặc một cái, gầm nhẹ: "Em mới bên ngoài!"

    "Vậy anh một bộ biểu tình có tật giật mình làm chi?"

    Mục Thiên Dương bẹt miệng một cái, dùng sức ôm lấy cô: "Lão bà. . . . Vất vả cho em rồi ."

    Uyển Tình lặng đi một chút mới hiểu được, cười nói: "Sinh con của người mình yêu, không khổ cực."

    "Ô. . . . . . Anh yêu em!"

    Thiên Tuyết ở nhà một hồi, sau khi chấm dứt nôn nghén, liền bàn với A Thành về tân phòng của mình đi. Mục lão gia và Ngô Nhã không muốn để cho cô trở về, nói bên kia không có người chiếu cố, cô nói: "Sẽ thuê người giúp việc, A Thành cũng sẽ chiếu cố ."

    A Thành biết rõ bệnh trạng của ba mình. Anh cũng không không biểu lộ cảm xúc nhiều lắm, nhưng cả người tùy thời đều giống như tên đã nạp trên dây cung, kéo thật sự căng, đều làm cho người nhìn thấy phải đau lòng.

    Uyển Tình nhìn cũng cảm thấy khó chịu, nghĩ để cho bọn họ trở về cũng tốt. Không có người nhà mẹ đẻ này nhìn chằm chằm, cậu ấy ắt hẳn là cũng thoải mái hơn. Thiên Tuyết rất thông minh, tất nhiên đã sớm nhìn ra, cũng chỉ có thể nghĩ đủ biện pháp trấn an anh.

    Thiên Tuyết muốn trở về tất nhiên là vì nguyên nhân này, nhưng còn có một nguyên nhân là đã lâu chưa ăn cơm A Thành làm. Ở nhà mẹ đẻ, A Thành mỗi ngày cũng sẽ làm điểm tâm cho cô, nhưng có đầu bếp ở đây, không có khả năng bỗng nhiên chiếm lấy phòng bếp, người Mục gia cũng sẽ không đồng ý. Nói như thế nào cũng là con rể, con rể không để ý, nhưng bọn họ để ý a!

    Ở nhà mình sẽ không giống vậy, cô có thể tùy ý chỉ huy anh, anh cũng có thể yên tâm lớn mật mà yêu thương lão bà mình. Chỉ là vừa mới về tới nhà, liền phát hiện một đại sự, làm cho Thiên Tuyết nổi giận trở về nhà mẹ đẻ .

    Mục Thiên Dương và Mục Thiên Thành không hỏi chi tiết, liền xắn tay áo lên lao ra cửa, muốn đi tìm A Thành tính sổ. Mới vừa đi ra biệt thự, xe A Thành lại đến, ba người ở ngay tại trong sân đánh nhau.

    Đánh vài cái, Uyển Tình liền chạy đến, hét lớn một tiếng: "Dừng tay cho em!"

    Thẳng cho đến khi rống lên tiếng thứ hai, ba người mới dừng lại. Uyển Tình bất đắc dĩ nói: "Các anh tự mình đi hỏi Thiên Tuyết đi!"

    Mục Thiên Dương sửng sốt, chạy vào hỏi Thiên Tuyết.

    Thiên Tuyết khóc sướt mướt nói: "Không phải song bào thai. . . . . . Anh ấy cư nhiên không nói cho em. . . . . . Ô ô. . . . . ."

    Mục Thiên Dương cả buổi mới hiểu được, nha đầu kia cảm thấy cô rất có cơ hội sinh song bào thai, cho nên vẫn thực hưng phấn. Kết quả, A Thành phát hiện không phải song bào thai, lại không dám nói cho cô. Hôm nay đi khám thai, cô rốt cục đã biết, liền tức giận với A Thành, một là thất vọng cho giấc mộng song bào thai bay mất, hai là trách A Thành giấu diếm.

    Mục Thiên Dương tay ngứa răng đau, nghĩ rằng nếu cô không phải phụ nữ có thai, liền muốn đánh cô, cuộc sống của mình lại không thể tự gánh vác. Nghiêng đầu sang chỗ khác, anh phiền não nói với A Thành: "Chuyện mới rồi, thật xin lỗi ."

    "Không có việc gì." A Thành sờ sờ khóe miệng.

    Thiên Tuyết ngẩng đầu, bỗng dưng cả kinh: "Ai làm?"

    Mục Thiên Dương lập tức bán đứng đồng đội: "Tuy rằng anh động thủ, nhưng khí lực của anh không lớn."

    Thiên Tuyết liền nhảy dựng lên đá Mục Thiên Thành. A Thành trong lòng run sợ ôm lấy cô: "Lão bà em đừng lộn xộn! Song bào thai lần sau sẽ sinh, lần sau sẽ sinh!"

    Thiên Tuyết liền tức giận với anh: "Em mới không cần sinh, khó chịu gần chết!"

    "Được được được, không sinh, không sinh . . . . . ."

    Uyển Tình nghĩ, trong lúc mang thai mà khó chịu thì tính là cái gì? Còn có đau đớn lúc sinh, ở cữ trong tháng, thay tã, bú sữa. . . . . . Vân vân! Nuôi đứa nhỏ tuyệt đối là một công trình có hệ thống!

    Thời điểm Thiên Tuyết sinh đứa nhỏ là cuối năm, Dương lịch hay Âm lịch thì cũng chưa hết năm. Ngày mùa đông, bông tuyết bay tán loạn trên trời, sinh trước vài ngày so với ngày dự sinh, làm một đống người luống cuống.

    Uyển Tình vừa bắt đầu học kỳ thứ nhất của nghiên cứu sinh, đang ở trong trường học, hết giờ lên lớp mới vội vàng quýnh lên chạy qua, Thiên Tuyết còn đang ở trong phòng sinh kêu khàn cả giọng.
     
  20. Hiểu Nghiên

    Hiểu Nghiên Super Member
    • 767/994

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    3,871
    Đã được thích:
    62,152
    Chương 620: U buồn sau sinh
    Edit: minhhy299

    Cô hỏi: "A Thành đâu?"

    "Trong phòng sinh đấy." Mục Thiên Dương nói.

    Thiên Tuyết thẳng đến ban đêm mới sinh hạ môt đứa con trai, lúc đẩy ra, huyết sắc trên mặt mất hết. A Thành đi theo bên cạnh, trong mắt đầy nước, cúi đầu hôn cô.

    Cô mệt mỏi nói: "Chúng ta nếu sinh một cái con gái. . . . . ."

    "Không sinh, không sinh . . . . . ." A Thành khàn khàn nói. Anh đều đã bị hù chết, thế nào còn dám muốn cô sinh?

    Thiên Tuyết u oán nhìn anh một cái, trong lòng anh mềm nhũn, lại sửa miệng nói: "Chờ em tốt lên nói sau, tốt lên nói sau."

    Mọi người lại đợi trong chốc lát, nhìn thoáng qua đứa nhỏ mới trở về. Lúc về nhà, nhìn đến Triển Huy và Triển Nhan đang nâng cằm ngồi ở trong phòng khách, mọi người đều cả kinh —— chết rồi! Quên đi đón đứa nhỏ!

    Triển Huy và Triển Nhan rõ ràng có chút buồn bực. Người thường lui tới trong nhà đều đúng hạn đi đón bọn họ, hôm nay bọn họ đợi lâu nửa giờ, bởi vì lúc ấy có nhiều người tới đón đứa nhỏ, thầy cô cũng không còn đặc biệt chú ý. Đám người về không sai biệt lắm, thầy cô cả kinh —— người nhà hai đứa nhỏ này đều tới thực đúng lúc nha!

    Đang muốn gọi điện thoại, quản gia của Mục gia đến. Quản gia nghĩ đến Thiên Tuyết sinh con, mọi người khẳng định rất vội, bận không đến, đã kêu lái xe cùng đi đón bọn họ. Trước kia ông cùng Mục lão gia đi qua, Thầy cô biết ông, xe liền càng thêm quen, đứa nhỏ lại đi lên kêu ông quản gia, thầy cô liền để ông đón người đi.

    Mọi người nhớ tới đã quên bọn họ, đều thực xấu hổ. Uyển Tình đi lên đi ôm lấy bọn họ, hỏi: "Ăn cơm chưa?"

    "Ăn." Hai bé trả lời.

    Triển Nhan hỏi: "Là em trai hay là em gái?"

    "Là em trai." Uyển Tình nói.

    Triển Huy nhếch miệng cười, Triển Nhan có hơi mất hứng.

    "Làm sao vậy?" Mục Thiên Dương kỳ quái hỏi.

    Triển Huy đắc ý lắc lắc mông: "Con thắng!"

    "Thắng cái gì?" Mục lão gia hỏi.

    Triển Huy nói: "Em ấy nói cô sẽ sinh em gái, con nói sinh con trai, chúng ta đánh cược."

    Uyển Tình đau đầu một trận, trầm giọng giáo huấn: "Ai kêu các con cược? Không học tốt!"

    "Đánh cuộc gì?" Mục Thiên Dương hỏi.

    Triển Huy sợ hãi nói: "Thua giúp thắng mang cặp giùm."

    Mục Thiên Dương túm quá bé đặt trên đầu gối của mình, đánh ba ba ba vào mông anh: "Ba kêu con đánh cược! Còn dám thắng em con! Còn dám kêu em con giúp con mang cặp! Sao con không kêu em giúp con ăn cơm đi? Không phải cái nam nhân ——"

    Mọi người kinh ngạc, đây là quỷ nhập vào người à?

    Uyển Tình đều dọa đến, cùng Triển Nhan kết thành một đoàn. Triển Nhan nghĩ, may mắn mình thua, bằng không mông gặp tai ương.

    Triển Huy oa oa khóc lớn. Lần đầu tiên bị đánh mông, thật mất mặt nha! Ba tuổi không ai đánh loại này, đến sáu tuổi ai đánh loại này, lòng muốn chết đều có.

    Kỳ thật Mục Thiên Dương căn bản là mượn đề tài để nói chuyện của mình.

    Vừa mới ở bệnh viện, nhìn đến Thiên Tuyết khổ cực như vậy, anh đã nghĩ đến Uyển Tình. Thiên Tuyết sinh một cái đều mệt mỏi như vậy, Uyển Tình mệt bao nhiêu? Đều là hai tên khốn kiếp trước mặt kia!

    Anh luyến tiếc đánh con gái, tự nhiên toàn bộ trút lên trên người con trai.

    Hơn nữa ngày, Uyển Tình mới kịp phản ứng. Cảm thấy anh muốn dạy bảo con cái, đánh hai cái cũng đủ rồi, sao có thể vẫn đánh chứ, vội vàng kéo người ra.

    Triển Huy đang cố gắng lớn lên, học làm người lớn, lòng tự trọng không phải lớn bình thường. Bị một trận đánh này, bất cứ giá nào, không quan tâm, cũng không cần tự tôn cái gì, bổ nhào vào người Uyển Tình khóc: "Ô oa. . . . . . Mẹ! Ba ba đánh con! Ô oa ——"

    "Tốt lắm, mẹ thấy." Uyển Tình đau lòng ôm bé, nói với Mục Thiên Dương, "Anh bình tĩnh lại một chút cho em!" Sau đó mang theo đứa nhỏ lên lầu.

    Mục lão gia và Ngô Nhã cũng chạy lên đi an ủi. Triển Huy thấy mọi người vẫn là yêu mình, trong lòng cuối cùng dễ chịu một ít.

    Triển Nhan ở bên cạnh nói: "Anh hai thực xin lỗi, đều là lỗi của em. . . . . ."

    Triển Huy lập tức nói: "Không liên quan đến em! Em rất ngoan, là lỗi của ta." Mục Thiên Dương vài năm này giáo dục yêu em vẫn là thực thành công, Triển Huy vô cùng yêu Triển Nhan, Triển Nhan luyến tiếc anh trai chịu ủy khuất.

    Triển Nhan khóc, kết với anh thành một đoàn.

    Mọi người khuyên đã lâu, hai đứa nhỏ mới dừng lại, Mục lão gia và Ngô Nhã cũng đi ngủ.

    Theo sát sau, Mục Thiên Dương đi tới, xin lỗi đứa bé. Bởi vì anh đột nhiên nhớ tới, Uyển Tình sinh đứa nhỏ chịu khổ, tội không ở đứa nhỏ, mà ở mình! Anh mới là đầu sỏ gây nên mà!

    Uyển Tình nghĩ: anh có đồ gì đấy!

    Cô đứng lên, ra khỏi phòng, để bọn họ tiến hành cuộc trò chuyện giữa nam nhân.

    Triển Huy nhìn Mục Thiên Dương, nhắm mắt lại giả bộ ngủ, không để ý tới người. Mục Thiên Dương thở dài, đắp chăn cho bé, lại hôn bé, nói: "Con trai lớn lên con sẽ hiểu. . . . . . Về sau con cũng sẽ đánh con trai con."

    Triển Huy bỗng dưng mở mắt ra, căm giận trừng anh: "Con mới không phải ba!"

    Mục Thiên Dương nhịn không được cười lên một tiếng, đưa tay nhéo nhéo nh cái mũi bé: "Không giống ba cũng được, vậy con sẽ chẳng làm hại cô gái tốt."

    Triển Huy nghe không hiểu, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn một đoàn, lặng đi một chút kéo chăn qua mặt, nghĩ làm sao phải để ý đến anh.

    Mục Thiên Dương thở dài một hơi, xoa đầu của bé đứng dậy, đến đối diện giường nhìn thoáng qua Triển Nhan mới trở về phòng.

    Vài ngày kế tiếp, anh tiếp tục xin lỗi, náo loạn đã lâu, mới bắt tay thân thiện cùng Triển Huy.

    Thiên Tuyết đã muốn xuất viện, đến nhà mẹ đẻ trong tháng. Một ngày ba bữa, không dùng người hầu. A Thành không ở đây, còn có Uyển Tình và Ngô Nhã, thế nào cũng chăm sóc cô thỏa đáng.

    Cô cảm thấy mình thực hạnh phúc, nói lý ra liền nhịn không được nói với Uyển Tình: "Lúc cậu sinh con, khổ cho cậu rồi!" Người làm mẹ luôn có vẻ mẫu tính, mềm lòng, đa sầu đa cảm, lại nói tiếp sẽ khóc.

    Uyển Tình vội vàng khuyên ở cô, sợ hãi biến cô thành u buồn sau sinh.

    Cô xoa xoa nước mắt, bảo mẫu ôm con của cô đến, cô vui tươi hớn hở nói với Uyển Tình: "Cậu xem nó quá xấu, vẫn là Đương Đương đáng yêu."

    Uyển Tình nhịn không được chọc đầu bé: "Qua một trận là tốt rồi, mới sinh ra đều như vậy thôi. Cậu nói nó xấu, còn không phải ôm ngay sao?"

    "Đương nhiên!" Thiên Tuyết ôm đứa nhỏ vào lòng, "Đây là con của mình và A Thành!" Nói xong, vừa lo lắng buồn rầu lên, "Nhớ tới lúc ấy, hai chúng ta còn đang trên trung học đâu, mình cái gì cũng đều không hiểu, hiện tại lại có con. . . . . . Con của cậu đều muốn lên tiểu học, qua vài năm cũng có thể gậy họa với con gái nhà khác. . . . . ."

    Uyển Tình nhịn không được nhu nhu khóe mắt, Triển Huy này, nhưng trăm ngàn đừng học Mục Thiên Dương! Cô nhất định phải trông nom bé thật tốt! Dừng một chút, cô nhìn Thiên Tuyết nói: "Cậu đừng suy nghĩ lung tung, cẩn thận u buồn sau sinh."

    Thiên Tuyết thở dài: "Mình thực sự có chút u buồn đấy. Vạn nhất dạy không tốt, liền hại cả nhà mình. . . . . ."

    "Được rồi cậu, vẫn còn lâu mà, bây giờ cố trước đã."

    "Ừ."

    Thiên Tuyết tuyệt đối là nữ nhân hạnh phúc nhất trên thế giới, ở trên không có bà bà, trong tháng về nhà mẹ đẻ, chị chồng tốt, chị dâu là bạn bè, quan hệ huyết thống đều xem cô là bảo bối! Chồng lại là một người đàn ông tốt! Vừa nghĩ tới đã biết hạnh phúc bao nhiêu, còn muốn đến Uyển Tình một người ở bên ngoài sinh con, cô liền đau lòng. Rốt cục một ngày tự mình nói với Mục Thiên Dương: "Anh nhất định phải đối tốt với Uyển Tình a! Người ta ở bên ngoài, một người sinh hai đứa con cho anh, đây là cái dạng tình cảm gì? Đây là tình yêu đấy! Xã hội này, nữ nhân vẫn là yếu thế, nhưng vẫn làm chủ với bụng mình được! Cô nếu không muốn sinh, có thể xóa sạch sẽ."
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này