1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ - Tác giả: Dư Tiểu Thuần - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 9/8/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Bắt Cóc Em Đem Về Làm Vợ

    Tác giả: Dư Tiểu Thuần
    Thể loại: Ngôn tình


    Tình trạng: Full

    Nguồn:diendanlequydon.com


    [​IMG]

    Giới thiệu:
    Truyện Bắt Cóc Em Đem Về làm Vợ của tác giả Dư Tiểu Thuần cho ta thấy muốn đến với nhau không phải chỉ có tình yêu mà phải có cả duyên số.

    Đúng là như vậy , một gã đàn ông giàu có , một cô con gái của giám đốc sắp phá sản ... Chỉ vì muốn cứu công ty nên cô mới bị cha mình bán cho anh , cô hoàn toàn không có hứng thú gì với chuyện này .

    Cô mang tâm trạng buồn bã vì cưới người mình không yêu , còn anh thì dùng mọi cách để chiếm được trái tim cô . Nếu cô vẫn còn lì thì tôi sẽ bắt cô phải hối hận ... Liệu gia đình mới thành lập này có trụ được dài lâu?


     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/17
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 5 others like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 1:​
    * Nhà hàng pháp…

    “Dược…Dược tổng , xin ngài hãy giúp tôi” – Người đàn ông trung niên ngồi đối diện nài nỉ , trán đẫm mồ hôi cầu khẩn

    “Tôi không thích nói nhiều” – Giọng nói trầm thấp vang lên , hơi thở đầy quỷ dị , đôi mắt sắc bén của Dược Thiếu Phàm nhìn thẳng vào người đàn ông kia , đầy chán nhường.

    “ Xin ngài hãy giúp công ti của tôi , tôi xin ngài , cầu xin ngài” – Từ Hài Thành nài nỉ.

    “Ba.” – Đột nhiên 1 giọng nói trong trẻo vang lên , chủ nhân của giọng nói ấy là Từ Tử Hàn , con gái của Từ Hải Thành

    “Con làm gì ở đây” – Từ Hải Thành quay sang , khó chịu lên tiếng.

    “Con được Tiểu Thành mời đi ăn , thấy ba ở đây , con mới….” – Từ Tử Hàn trả lời , thoáng thấy vẻ mặt ông khó chịu , cô quay sang nhìn 2 người ngồi đối diện cha của cô . Mày đẹp nhíu lại khi phát hiện ra người đàn ông mặc Âu phục kia. Ánh mắt Từ Tử Hàn vô tình chạm với cặp mắt sắc bén của Dược THiếu Phàm , nhất thời sợ hãi nhanh chóng quay mặt đi. Khóe miệng Dược Thiếu Phàm vô thức cong lên.

    “Ba đang làm việc sao !? Con đi nhé” – Từ Tử Hàn nhanh chóng tìm càch tháo chạy.

    “Được.” – Từ hải Thành nói.

    “Tôi nghĩ…chúng ta có thể hợp tác.” – Dược Thiếu Phàm lên tiếng. Câu nói đó làm cho Từ Hải Thành và trợ lý của anh bất ngờ.”Thật sao…đội ơn ngài Dược Tổng…”-Từ Hải Thành vui mừng lên tiếng.Nhưng câu nói tiếp theo lại khiến ông đổ mồ hôi lạnh”Với một điều kiện ! Tôi muốn con gái ông !?”

    “Thiếu Phàm , cậu đang muốn làm gì vậy hả !?”- Trợ lý của anh cau mày hỏi.

    “Sao hả !?”- Dược Thiếu Phàm chẳng để ý , cứ tiếp tục hỏi Từ hải Thành.

    “Được” – Từ Hải Thành lập tức trả lời , dù lúc đầu có chút lo lắng. Dược Thiếu Phàm đứng dậy , bhỏ hai tay vào túi quần , nở một nụ cười khinh miệt “Hợp tác vui vẻ” rồi quay lưng bước đi.

    “ Cậu muốn làm gì vậy hả !? Công ti của ông ta sắp phá sản rồi mà , chẳng còn cách nào cứu vãn , vậy mà cậu lại muốn sát nhập công ti ông ta vào Tập đoàn Dược Thiên!?” – Lôi Lạc Kình bốc đồng la lên.

    * Lôi Lạc Kình : Bạn thân cũng là trợ thủ đắc lực của Dược thiếu Phàm trong “Hắc Nguyệt”(Bang phái trong thế giới Hắc đạo của Dược Thiếu Phàm) , là trợ lí của anh trong công ti. Một con người “Hành động trước , nói chuyện sau” , cháu đức tôn của gia tộc Lôi Lạc. Thiên tài chế tạo súng , thong minh nhưng lại rất bay bướm.

    “Tôi có cách của tôi”- Dược Thiếu Phàm chậm rãi trả lời.

    “Vì cô bé đó sao !? Tôi nhớ là sinh thành cậu ghép phụ nữ lắm mà , bởi vậy cậu mới được mệnh danh là “Người đàn ông độc thân Hoàn Kim” chứ !?” – Lôi Lạc Kình cười khẩy nói.“Cô bé đó là ngoại lệ” – Khóe miệng anh lại giương lên , tạo một đường cong rõ rang. Anh nhớ lại lúc cô bị anh bắt gặp cô đang cau mày khó chịu nhìn anh thì lại sợ sệt tìm cớ tháo chạy. Khuôn mặt đó thật sự rất đáng yêu . Lôi Lạc Kình ngớ người nhìn anh , tròng mắt như muốn rớt ra ngoài khi nhìn thấy người máu lạnh như anh đang cười.

    *Tại nhà Từ gia...

    " Không ! Con không lấy ông chú đó đâu." - Từ Tử Hàn uất ức nói.

    "Hàn nhi, con giúp cha con đi ! Hãy cứu lấy công ti , công ti đó là tâm huyết cả đời của ông ấy đó." - Từ mẫu cố gắng khuyên cô con gái.

    "Nhưng...nhưng ông ta hơn con đến 11 tuổi, làm sao , làm sao con có thể....hic..." - Khóe mắt cô bắt đầu ngấn nước.

    "Đủ rồi ! Từ gia có ơn lớn với con , con không thểthấy chết không cứu ! Tử Hàn , gia đình ta nuôi nấng con từ nhỏ , con phải báo đáp chứ." - Từ Hải Thành nghiêm nghị nói."Nếu không có ta , con làm sao có được ngày hôm nay !?."

    "Kìa mình" - Từ mẫu can ngăn . Bà đưa mắt nhìn Từ Tử Hàn , chỉ thấy cô cúi đầu không nói gì. Lòng bà nghẹn lại.

    "Không nói nhiều nữa ! Mai ta sẽ đưa con sang Dược gia." – Từ Tử hàn nghiêm nghị nói rồi bỏ vào phòng ngủ.

    “Hàn nhi , để ta lên nói chuyện với ông ấy , trễ rồi , con mau đi ngủ đi” – Từ mậu an ủi Từ Tử Hàn.

    Từ Tử Hàn uất ức bỏ vào phòng . Nhưng hồi lâu sau cô lại nghĩ….Quả thật Từ gia có ơn lớn với cô , lúc còn nhỏ cô đã bị bỏ trước cửa Cô Nhi Viện , cuộc sống của cô bắt đầu từ đó , những đứa trẻ cùng tuổi luôn gen tị với cô vì cô đươc Đường mẫu yêu thương , lại xinh đẹp vô cùng , rồi chúng kiếm cớ ăn hiếp , đi học còn bị người ta khinh miệt….Cô luôn phải chịu đựng cho đến mùa Hè của 12năm trước , Từ mẫu vì muốn có con gái nên đã đến Cô Nhi Viện nhận nuôi cô , lúc đầu Từ gia phản đối nhưng thấy cô vừa thông minh ,lại xinh đẹp nghĩ sau này sẽ giúp ích cho ông nên ông mới đồng ý nuôi cô…. Hít 1 hơi thật mạnh , cô bước ra khỏi phòng đi đến phòng ngủ của ông để nói chuyện nhưng thay vì vậy , cô lại nghe được những điều mà cô không nên nghe….

    " Hải Thành , sao ông lại nhắc lại chuyện đó" - Từ mẫu cau mày hỏi.

    "Hừ , tôi nhận nuôi nó là cũng có mục đích , chứ bà nghĩ tôi ở không mà nhặt nó về

    sao!?" - Từ Hải Thành hừ một tiếng." Từ gia chỉ có 1 đứa con , đó chính là Từ Chính , con bé đó chỉ cần trà trộn vào Dược gia , sau đó làm cho Dược Thiếu Phàm tán gia bại sản là được"

    Từ mẫu nhìn ông ngỡ ngàng , thì ra là năm đó , ông chấp nhận nuôi đứa trẻ ấy là lý do này sao. Bà đau xót thay cho Từ Tử Hàn. Tuy không phải là con ruột nhưng bà luôn yêu thương cô hơn cả Từ Chính. Cũng vì Từ Chính từ nhỏ đã ương bướng , không nghe lời đành phải gửi anh qua bên Anh để du học , nên bà mới muốn có đứa con gái để trò chuyện , vì vậy mới nhẫn nuôi Từ Tử Hàn , dù vậy bà còn yêu thương cô hơn cả Từ Chính.

    “ Không cần vòng vo nữa , dù sao đối với tôi nó chỉ là một quân cờ củng cóthể là một món hàng thôi…” – Từ Hải Thành khẽ cười , Từ mẫu chỉ biết lắc đầu mà trong lòng đau xót….

    Từ Tử Hàn đã nghe thấy hết , những điều mà cô không biết , và cũng không muốn biết , bây giờ thì tất cả cô đều nghe được…. Thì ra là vậy , cô đối với Từ gia chỉ là một món hàng dùng để trao đổi , cô thẫn thờ bước vào phòng , nằm úp mặt xuống giường , một dòng nước nóng chảy dài trên 2 gò má. Cô phải làm sao đây , phải giả vờ không biết , hay phải oán hận họ…Cô tự hỏi , rốt cuộc thì…cô đã làm gì sai mà tất cả mọi người trên thế giới này đều khước từ cô….”Cô đối với Từ gia chỉ là một món hàng….chỉ là một món hàng…” – Từng chữ , Từng chữ đều lặp lại trong đầu cô…
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 2​
    Từ Tử Hàn cứ òa khóc như một đứa trẻ , đến khi không còn sức để khóc mới ngủ thiếp đi….đêm khuya thanh tĩnh , Biệt thự của Từ gia phá lệ yên tĩnh, các bảo vệ đi tuần tra xung quanh , bất chợt có 1 bóng đen lướt qua , nhanh như chớp , không để lại bất cứ một tiếng động nào. Từ ban công lầu hai , nơi phòng ngủ của Từ Tử Hàn , bóng đen ấy thoáng chốc đã lên đến cửa , đèn trong phòng vẫn sáng , bóng đen kì lạ nhìn qua cửa sổ , thì thấy chủ nhân căn phòng này đang say ngủ nhanh tay mở cửa sổ rồi thật tự nhiên đi vào. "Ngay cả cửa sổ cũng không đóng sao ?" - Bóng đen ấy nghĩ thầm . Nơi chiếc giừơng êm ái , có một nữ nhân đang nằm yên giấc , trên khóe mắt vẫn còn đọng nước. Đưa bàn tay rắn chắc và xinh đẹp như một nghệ sĩ piano lên đôi mắt kia , khóe miệng vô thức giương lên , tạo một đường cong hoàn mỹ , "Bảo bối ! Về nhà nào" , nói xong liền bế Từ Tử Hàn lên , ôm trọn trong vòng tay của anh .Người con gái này thật kiều nhỏ , thật xinh đẹp… . Rồi như cách ban đầu , ra khỏi Từ gia.

    Sáng hôm sau , Từ Tử Hàn tỉnh dậy trên chiếc giừơng tròn rộng lớn ,căn phòng mà cô đang nằm tràn ngập màu tím , từ bức tường , rèm cửa cho đến đồ dùng đều là màu tím xinh đẹp. Trong phòng còn ngát hương Lavender ( hoa oải hương) mà cô yêu thích. Nhanh chóng nhận ra đây không phải là phòng cô , cô nhất thời sợ hãi cô hét lên . Bằng cách nhanh nhất đi vào toilet để rửa mặt . Từ Tử Hàn chạy ra khỏi phòng , trước mặt cô là một tòa nhà được thiết kế theo kiến trúc phương Tây , trần nhà cao vút , ở giữa còn gắn một chùm đèn pha lê lấp lánh được gọt giũa rất tinh tế . Bộ sofe màu trắng ngà trải dài bao quanh chiếc bàn tròn thủy tinh được đặt chính giữa đại sảnh. Người giúp việc cứ đi tới đi lui , nhiều không đếm nổi."Đây là đâu" - Từ Tử Hàn run rẩy đi xuống phía dưới , đôi mắt lại sắp đọng nước .

    " Dậy rồi sao!?" - 1giọng nói trầm thấp vang lên từ phía sau cô , khiến cho cô giật mình quay lại mà bật người ra đằng sau , Dược Thiếu Phàm nhanh cóng đưa tay đỡ lấy thân cô , mặt sát mặt mà lên tiếng"không cần phải giật mình như vậy đâu"

    "Anh là ai , sao tôi lại ở đây!?" - Từ Tử Hàn đưa tay cố sức đẩy anh ra , nhưng bất lực liền lên tiếng.

    "E là vợ tôi , vậy tôi là gì của e !?" - Dược Thiếu Phàm nhếch môi cười.

    "Anh...là chồng tôi?"- Từ Tử Hàn trố mắt hỏi.

    " Ngoan lắm ! Chịu nhận tôi là chồng rồi sao !?" - Dược Thiếu Phàm đắc thắng lên tiếng .

    Còn cô thì mắt chữ A miệng chữ O , trừng mắt nhìn anh , bực tức vô cùng khi nhận ra mình bị lừa "Anh..." cái miệng nhỏ xinh của cô chưa nói hết câu liền bị anh chặn lại bằng cách hôn cô . Môi lưỡi dây dưa với nhau , Từ Tử Hàn giãy dụa. Cô càng giãy dụa ,anh càng thích thú , lưỡi của anh quấn lưỡi của Từ Tử Hàn , tham lam hút hết mật ngọt từ miệng cô , một hồi lâu mới buông cô ra . Đầu óc Từ Tử Hàn quay cuồng , ngay cả sức đứng cũng không có , bất lực đành phải gục đầu vào lồng ngực vạm vỡ của anh thở dốc . Đối với màn chào đón buổi sáng như vậy thật sự khiến cô tức giận mà rủa thầm anh."Dược...Dược Thiếu Phàm . Anh thật là..,quá đáng."

    "E là vợ tôi . Tôi có quyền !" - bằng cách ngắn gọn nhất , anh bình thản trả lời . "Phải rồi , chiều nay chúng ta sẽ kết hôn đó . E ở nhà chuẩn bị đi nhé. Tôi đi làm. Có gì cứ hỏi quản gia" - Dược Thiếu Phàm buông cô ra , dặn dò.

    "Kết...hôn"

    "Phải rồi."

    "Không thích"

    "E có quyền lựa chọn sao !?" - Dược Thiếu Phàm nhếch môi cười , lộ rõ bản chất nắm quyền.Từ Tử Hàn chỉ biết cúi đầu , bàn tay nhỏ nhắn siết chặt lấy vạt áo. Dược Thiếu Phàm đưa tay xoa đầu cô , khuôn mặt không chút biểu tình "Ăn sáng đi. Đồ của em đã được đưa đến rồi"

    Từ Tử Hàn gật đầu , nhưng một suy nghĩ chợt hiện lên trong đầu cô , cô liền chạy ra cửa lập tức hét lên " Dược Thiếu Phàm....anh dám bắt cóc tôi." Chính là lúc anh vừa ra tới cửa , cô liền sực nhớ hôm qua cô ngũ ở Từ gia . Vậy mà bây giờ lại thức dậy ở nhà anh . Kinh hãi mà hét lên.

    Dược Thiếu Phàm nghe được, quay đầu lại , khóe miệng khẽ nhếch lên, khuôn mặt đầy hứng thú " Tôi bắt cóc em...đem về nhà làm vợ." rồi lại sải bước đến chiếc xe BMW đang đứng chờ anh , mà anh cũng không quên để lại một câu châm chọc cô " Bảo bối ,em chậm tiêu như vậy chắc trí nhớ cũng không tốt , nên đừng có đi lung tung , nếu không sẽ lạc đấy." Từ Tử Hàn như muốn bốc khói , nói không lên lời , đành cắn răng bực tức đi vào.

    Từ Tử Hàn ăn sáng trong trạng thái vô cùng bực bội , cô tưởng tượng miếng bít tết kia là anh , mà dùng dao nỉa đâm , chọc , dùng hết sức mà chuốc giận. Sau khi cơn giận đã được giải tỏa , cô lại tiếp tục ăn...

    "Bác quản gia" - Sau khi ăn xong , cô gặp quản gia hỏi chuyện.

    "Vâng , có chuyện gì sao ạ!?" - Quản gia một mực cung kính đáp.

    "Dược Thiếu Phàm là người thế nào ?" - Cô ngây thơ hỏi. Cô muốn biết rốt cuộc anh là người thế nào mà đột nhập vào Từ gia 1 cách dễ dàng như vậy.

    "Tiểu thư , cô không thể gọi thẳng tên của ông chủ như vậy ! Như vậy ông chủ sẽ không vui đâu." - Quản gia trạ lời.

    "Ưm...vậy anh ấy là ai vậy."

    Quản gia ngỡ ngàng , nói cũng phải , trước giờ rất ít ai biết đến tổng giám đốc của tập đoàn Dược Thiên , bởi lẽ anh không mấy thích những tên "chó săn" chuyên đi moi móc chuyện của người khác, nên những người biết anh chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

    " Ông chủ là người rất tài giỏi , chưa đến 15tuổi đã tốt nghiệp bằng thạc sĩ , sau khi ông chủ nghiên cứu và chỉnh trang lại ngành dược sĩ rồi bắt đầu thành lập tập đoàn Hoàng Kim , chỉ sau 2 năm tập đoàn đã nằm trong top 10 ĐNÁ , tiếp tục 1 năm sau đã trở thành tập đoàn lớn mạnh , đứng đầu và bao trọn trên khắp ĐNÁ...."

    Từ Tử Hàn ngỡ ngàng thật không ngờ Dược Thiếu Phàm lại là một người tài giỏi như vậy . Vì thế nên cha cô mới đến cầu cứu anh sao !? Nhưng cô không hề hay biết anh ngoài mặt là một Tổng đài tài giỏi anh còn Là 1 người lãnh khốc , mưu trí hơn người , làm việc quyết đoán , đối với phụ nữ chỉ có 4 chữ "chán ghét phiền toái . Là 1 trong 10 tài phiệt trẻ tuổi nhất Thành Đài Bắc là lão đại có thế lực lớn nhất trong thế giới Hắc Đạo cũng như trên ĐNÁ . Ai nqhe đến tên Hung Thần đều khiếp sợ . Bởi lẽ anh rất tàn nhẫn , đối với những kẻ dám chống đối anh , anh đều diệt hết . Dược Thiếu Phàm từng mở rất nhiều cuộc truy sát những kẻ phản bội hay bất tài . Một khi đã bị anh nhắm tới thì chỉ duy nhất có một con đường đó chính là CHẾT.

    Chỉ cần nghe sơ vậy thôi , cô cũng đủ biết anh là người như thế nào rồi. Bây giờ trong lòng cô , sự sợ hãi đang dâng trào.

    "Tiểu thư !" - Thấy Từ Tử Hàn cứ đứng ngẩn ngơ ở đó , quản gia bèn lên tiếng.

    "Ưm...bác quản gia à . Vậy Dược Thiếu...à không Dược tổng là xã hội đen hả !?" - Từ Tử Hàn ngây thơ hỏi. Quản gia đổ mồ hôi , ông tự hỏi , cô giả vờ không biết hay không biết thiệt vậy , ông đã nói anh là người đứng đầu trong Hắc đạo rồi mà..."Vâng , phải ạ."

    "oh ~ cháu muốn đi tham quan ngôi nhà này,có được không . Anh ấy nói cháu không được đi lung tung nên chắc cháu đi cùng bác được nhỉ !?"

    " Vậy để tôi sai người đi cùng Tiểu thư !"

    "Được!" - Từ Tử Hàn hào hứng trả lời.

    "A Tuyết , mau dẫn tiểu thư đi tham quan đi" - Quản gia ra hiệu cho cô hầu gái có tên là A Tuyết dẫn cô đi tham quan.

    Nhà của anh rất to nha , đó là tòa biệt thư với kiến trúc phương Tây , cửa sổ sát đất cao lấp lánh xen kẻ với từng bức tường kiên cố màu trắng ngà . Bên trái là một khu vườn hoa xinh đẹp . Đủ các loại hoa , có những loài cô cũng không biết tên , nhưng lại không có hoa oải hương...khiến cô có chút buồn . Cách đó không xa là một nhà kính thiết kế hình vòm , cô tự nghĩ nếu như đã có vườn hoa này rồi thì tại sao Dược Thiếu Phàm lại còn xây thêm nhà kính để làm gì chứ !!! "A Tuyết , tại sao đã có vườn hoa rồi Dược Thiếu Phàm còn xây thêm nhà kính làm gì !?"

    "Nhà kính là nơi ông chủ trồng những loài hoa quý , theo như tôi biết thì trong đó có những giống hoa không thích hợp với khí hậu của Đài Loan nên phải trồng trong máy điều hòa." - Cô hầu gái tận tình giải thích.

    "Thì ra là vậy", - Một người lạnh lùng như anh mà cũng yêu thích hoa sao ta !?

    Ở đây giống như một thế giới thu nhỏ vậy , những thứ xa hoa , quý giá đều có , Sân golf , hồ bơi , vườn cây ,....Mà nhà anh rộng bao nhiêu ha vậy. Còn sang hơn tỷ phú nữa. Đi hoài cũng mỏi chân , nên cô đi vào sảnh nằm xem ti vi vì ghế sofa chính giữa là hình chữ nhật dài hai bên là ghế sofa tròn bao trọn lấy cái bàn thủy tinh ở chính giữa , thoáng chốc đã gần trưa.. . Trưa hôm nay Dược Thiếu Phàm phá lệ về nhà ăn cơm để có thể nhìn mặt cô . Vừa bước vào cửa anh đã lên tiếng châm chọc "Xem ra , em rất rãnh."

    Nghe tiếng nói , theo phản xạ cô quay sang phía có giọng nói liền kinh hãi địnnh bỏ chạy."Nếu em dám chạy tôi sẽ thả hổ cắn em đó." - Đoán trước cô sẽ bỏ chạy nên anh lên tiếng.

    "Hổ...anh giỡn với tôi sao. Ai lại nuôi hổ trong nhà chứ !?" - Từ Tử Hàn nghi hoặc hỏi. Làm như cô là con nít không bằng . Lại uy hiếp cô bằng cắch đó.

    "Đi theo tôi" - Dược Thiếu Phàm kéo tay cô đi lên lầu , đưa tay mở,cửa phòng anh ra , huýt sáo một cái . Từ trong phòng anh một cặp mắt sáng rực màu vàng từ từ hiện lên , dần dần từ trong bóng tối một con Bạch hổ xuất hiện, thân hình nó cao lớn , cặp răng nanh dài bén nhọn , bộ móng vuốt sắc bén , chậm rãi đi ra.

    Mặt cô tái nhợt không còn chút máu , đôi chân tê cứng không thể nhúc nhích được , miệng cô mấp máy , toàn thân Từ Tử Hàn run rẩy , sau 1phút định hình cô đã ngất xỉu. Dược Thiếu Phàm nhìn cô ngất vì sợ hãi, khuôn mặt lộ rõ sự thích thú , liền bật cười . Sau đó bế cô đi vào phòng anh. Người hầu cùng quản gia trong nhà nhất thời ngỡ ngàng khi thấy ông chủ của họ thường ngày mặt lạnh như tiền , ngay cả nói chuyện cũng rất kiệm lời chứ huống hồ chi là cười tươi như vậy . Thật là 1 chuyện hiếm thấy. Nhìn cô đang nằm say "ngủ" , anh lại bật cười , anh đưa tay vuốt đầu con Bạch Hổ , mắt thì vẫn chăm chú nhìn nữ nhân kia . Khuôn mặt đầy thích thú cất tiếng " Nè Tiểu hổ , mi nói xem , có phải là rất đáng yêu đúng không !?" Bạch Hổ chỉ dụi cái đầu vào tay anh như đồng tình với câu nói đó vậy. Khoảng mấy phút sau Từ Tử Hàn tỉnh dậy , khi mở mắt ra , điều đầu tiên cô thấy là khuôn mặt lạnh như tiền của Dược Thiếu Phàm , và bên cạnh là 1 con bạch hổ. Khuôn mặt cô lần nữa lại tái nhợt "Có...có...h...hô...hổ....tại...sao.có...tro...trongggg nhà........." - Từ Tử Hàn run rẩy ngồi dậy.

    "Thú cưng của tôi." - Một câu nói ngắn gọn được đáp trả lại cho thắc mắc của cô.

    "H...hổ...thú cưng." - Mắt chữ A miệng chữ O , cô hỏi.

    "Phải." - Anh nhếch mép cười"Yên tâm , thú cưng của tôi ăn chay , với lại tôi nuôi nó từ nhỏ , cũng huấn luyện nó rồi. Không cắn người bừa bãi đâu."

    "Ăn chay !?" - Từ Tử Hàn thắc mắc , cọp mà cũng ăn chay sao !?

    "Phải , trừ rau củ ra thì nó không ăn."

    "Vậy ăn chay kiểu gì chứ . Anh giỡn với tôi sao !?" - Tuy vẫn còn sợ nhưng cô vẫn gân cổ lên hét.

    "Đối với loài hổ , ăn chay...tức là không ăn thịt người..." - Anh nhàn nhã trả lời.

    "Vậy...vậy sao...! - Cô thở phào nhẹ nhõm. Nhưng hình như anh rất thích trêu chọc cô , đến khi nào cô khóc mới chịu dừng nên anh lại mở miệng nói tiếp "Trừ phi tôi cho phép."

    Rầm...trong đầu cô bây giờ như bị một tảng đá mấy chục tấn đè vậy . Anh có phải người không vậy . Người ta nuôi chó , nuôi mèo còn anh thì nuôi hổ....không lẽ anh là Dã thú. "Anh....có phải người không vậy !?" - Vừa nói dứt câu , cô liền lấy tay bụm miệng , tự biết là không nên nói vậy , cô chỉ buột miệng thôi mà , chắc không chết đâu.

    "Chưa 1 ai nói tôi là con người." - Đôi mắt anh trầm xuống , nhưng khuôn mặt vẫn rất bình thản. Trước giờ , thật sự chưa ai nói anh là con người vì anh lãnh khốc ,làm việc rất tàn nhẫn , 1 khi đã giết người thì anh sẽ không để bất kì ai sống sót. Người người gọi anh là Hung Thần cũng vì lí do đó. Từ Tử Hàn chăm chú nhìn anh , cô tự nghĩ có phải anh cũng rất cô đơn !?

    "E không muốn ăn trưa sao !?" - Dược Thiếu Phàm cau mày nhìn cô.

    "Muốn chứ." - Từ Tử Hàn lùi lại phía sau để bước xuống giừơng , vì cô không giám nhìn con Bạch Hổ to lớn kia đâu . Nhìn thấy hành động đó của côô , Dược Thiếu Phàm nhếch miệng cười . Sau đó cũng đứng dậy " Đi thôi Tiểu Hổ." Hiểu lời chủ , con Bạch Hổ đi theo sau , còn cô thì lo sợ đi từ từ sau con Bạch Hổ ,miệngg lẩm bẩm "Tiểu Hổ sao !? Đại Đại Hổ mới đúng." Dù cô nói rất nhỏ nhưng từng chữ đều lọt vào tai của Dược Thiếu Phàm . Càngg lúc anh càng thấy Từ Tử Hàn rất thú vị.

    Trên bàn phòng ăn đã được dọn sẵn , ngồi xuống bàn ăn , Dược Thiếu Phàm phất tay ra lệnh cho mọi người lui xuống , trong phòn ăn chỉ còn cô , anh , và...Tiểu Hổ.

    Từ Tử Hàn ngậm đôi đũa nhìn anh đăm đăm , không chớp mắt , anh cũng chẳng quan tâm vẫn nhàn nhã ăn cơm. "Nè..." - Cuối cùng cô cũng lên tiếng."Cho tôi gọi điện thoại....ba mẹ tôi chắc đang lo lắng."

    "Không cần . Từ gia cũng biết rồi. Sáng nay tôi đã phái người sang đó lấy đồ của em." - Dược Thiếu Phàm buông đũa xuống , nhàn nhạt trả lời.

    "Vậy sao. Họ..." - Từ Tử Hàn ấp úng nói.

    "Em bị bán cho tôi rồi. Họ cũng không quan tâm đâu . Hừm...bây giờ thứ họ quan tâm..." - Anh chống cằm vẻ mặt có chút khinh miệt , đang chăm chú nhìn cô gái trước mặt , tay cầm đũa ,nhưng mặt thì lại cúi xuống , Dược Thiếu Phàm cười nửa miệng , nhấn mạnh từng chữ vừa phát ra " Đó chính là tiền và công ti của họ.Em-Bị-Bỏ-Rơi-Rồi."

    "Em bị bỏ rơi rồi."Câu nói lập lại trong đầu cô . *Cạch , Kenggg* - Tay cô không còn sức , chiếc đũa đang cầm trên tay bị rơi xuống đất. Cô cắn chặt môi , đôi mắt rũ xuống , "Bị bỏ rơi" - thứ mà cô sợ nhất chính là bị bỏ rơi. Từ Tử Hàn im lặng , đầu vẫn cúi xuống , Dược Thiếu Phàm đôi mắt vẫn đặt trên người cô , một phút cũng không có phản ứng gì. Điều anh đang trông chờ...đó chính là phản ứng của cô , hoảng loạn , sợ hãi , tức giận hay là sẽ khóc.

    "Em không muốn ăn cơm sao ?" - Dược Thiếu Phàm cười châm chọc. Từ Tử Hàn đáng thương lắc đầu. Khóe mắt cô bắt đầu ngấn nước , từng giọt nước bắt đầu rơi xuống , từng giọt từng giọt rơi xuống bàn tay nhỏ nhắn đang đan chặt vào nhau . Từ Tử Hàn run rẩy cắn chặt môi cô vẫn đang cố gắng kìm nước mắt dù nó đang không nghe lời cứ chảy xuống. Dược Thiếu Phàm đứng dậy , kéo chiếc ghế bên cạnh Từ Tử Hàn ngồi xuống ,như ý anh muốn , cô đã khóc , dù vậy trong lòng anh có chút không vui nhưng sự nhễu cợt mà anh muốn cô nếm thử vẫn còn. "Ngước mặt lên." - Dược Thiếu Phàm lười biếng đưa tay chống cằm , giọng điệu ra lệnh. Từ Tữ Hàn lắc nhẹ đầu , nhưng vẫn không ngừng run rẩy. Dược Thiếu Phàm cau mày , giọng của anh chùn xuống , trong tiếng nói hiện rõ sự không vui và có chút tức giận. "Đừng để tôi lặp lại lần thứ 3 , Từ Tử Hàn ! Ngẩng mặt lên." Từ Tử Hàn sợ hãi ngẩng mặt lên nhưng không nìn anh mà nhìn đi đâu đó , đôi bàn tay nhỏ xinh vội vàng lau nước mắt."Nói xem . Bây giờ em thấy thế nào?" - Dược Thiếu Phàm nhếch mép cười châm chọc.

    "...Tôi...đã làm gì sai!?"-Giọng cô run rẩy , chữ được chữ mất .

    "Hình như là không có" -Dược Thiếu Phàm vẫn chưa muốn buông tha cho cô , tiếp tục chế giễu.

    "Sao họ lại bỏ rơi tôi."

    "Vì em là con rối của họ."

    Từ Tử Hàn giương mắt nhìn anh. Đôi mắt đầy sợ hãi , đầy buồn bã. Tiếp tục lau khóe mắt cô cười khổ. Sau đó cô đứng dậy bỏ đi vào phòng. Anh thì vẫn ngồi đó cười thích thú , miệng lẩm bẩm "Xem ra , em sẽ bị tôi bắt nạt dài dài rồi." Rồi cũng đứng dậy bước lên lầu , Tiểu hổ thấy chủ nhân bỏ đi , cũng đứng dậy đi theo....

    Trong phòng của Từ Tử Hàn bây giờ đang vang lên tiếng nức , "Em bị bỏ rơi rồi" , "Vì em là con rối của họ" , từng lời mà Dược Thiếu Phàm nói cứ văng vẳng trong đầu cô....Cô tự hỏi rốt cuộc thì cô đã làm gì sai !? Tại sao cả thế giới này ai cũng khước từ cô !? Tại sao...

     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 3​
    Đến buổi chiều váy cưới được đưa đến nhà của Dược Thiếu Phàm. Những bộ váy cưới đó đều do những nhà thiết kế nổi tiếng ở Anh. 1 bộ trị giá hơn mấy ngàn dollar. Có khoảng 5 người giúp việc và 2 thợ trang điểm trước cửa phòng của Từ Tử Hàn, một người giúp việc lên tiếng "Tiểu thư , có thể mở cửa không ạ."

    "...."

    "Tiểu thư." - Người giúp việc gõ cửa.

    *Cạch*

    "Có chuyện gì sao !?" - Từ Tử Hàn mở cửa , thấy nhiều người đứng trước cửa liền thắc mắc hỏi.

    "Thưa , đây là 5 bộ váy cưới do ông chủ chuẩn bị , còn đây là thợ trang điểm Lisa và Zoe. Họ sẽ giúp cô trang điểm . Ông chủ dặn 5h cô phải có mặt ở nhà thờ ạ." - Người giúp việc cung kính đáp.

    "Được rồi. Mời vào" - Từ Tử Hàn khẽ cười cúi chào 2 cô thợ trang điểm.

    Chỉ sau ít phút , cô đã trang điểm xong. Zoe liền lên tiếng khen ngợi "Woa ! Cô thật sự rất đẹp đó . Ừm...nhìn xem : đôi mày liễu thanh tú , đôi lông mi dài cong vút cùng cặp mắt to tròn cái mũi nhỏ xinh. Còn nữa cái miệng xinh đẹp , môi đỏ tự nhiên , 2 bên má lại ửng hồng...Phu nhân à , cô quả thật là 1 mỹ nhân đó , không cần trang điểm cũng đã nổi bật rồi."

    "Vậy sao...cảm ơn." - Từ Tử Hàn gượng cười.

    "Tiểu thư , mời thử áo cưới ạ." - Người giúp việc đưa cho cô 1 trong số bộ áo cưới kia.

    "Không cần đâu . Lấy cho tôi bộ váy trắng đó đi." - Cô chỉ vào chiếc váy cưới màu trắng được đặt trên giừơng. Người giúp việc đưa cho cô . Từ Tử Hàn cầm lấy và mặc thử. Cô vốn đã xinh đẹp, bây giờ còn khoác trên mình chiếc váy trắnglõa vai lại càng thêm lộng lẫy.

    Từ Tử Hàn từ từ đi xuống dưới sảnh . Mọi người không khỏi ngạc nhiên trước người con gái xinh đẹp thuần khiết này. Cô bước lên xe , tài xế bắt đầu nổ máy , chiếc từ từ lăn bánh rời khỏi tòa biệt thự rộng lớn ca hoa kia đi vào trung tâm thành phố rồi dừng trước 1 nhà thờ cao to treo tấm bảng "Nhà Thờ Maria" . Sau đó được về sĩ đưa vào bằng cửa sau , tránh gây náo loạn.

    Cô được đưa đến phòng chờ , ngồi xuống bàn trang điểm , cô ngước mắt nhìn người con gái trong gương...xinh đẹp sao !? Dù cô xinh đẹp như thế nào , cô vẫn cô đơn....

    "Phu nhân...bó hoa cưới của ngài đây a." - Người hầu gái đưa bó hoa cho cô.

    "Cảm ơn."

    *Cạch* "Phu nhân , đến giờ rồi , mời theo tôi" - Một tên vệ sĩ đi vào một mực cung kính chào cô . Từ Tử Hàn hít một hơi thật mạnh rồi đứng lên đi theo tên vệ sĩ bước ra ngoài lễ đường...

    Tiếng nhạc vang lên , từ phía cửa xuất hiện một người đàn ông mặc Comple đen kế bên là một cô dâu xinh đẹp. Các quan khách không khỏi ngạc nhiên . Hãy nhìn xem , Một cô dâu xinh đẹp nhất mà họ từng thấy . Mái tóc đen png được uốn lọn , trên đầu đội một chiếc vương miệng nhỏ kèm theo là khăn trùm trắng của cô dâu , tóc mái được vén sang 1 một bên , đôi mày liễu thanh tú lộ ra , ẩn dưới hàng kông mi dài cong vuốt kia là đôi mắt to tròn , con ngươi đen láy , cái mũi nhỏ xinh , đôi môi đỏ mọng. Cô lộng lẫy trong chiếc váy cưới màu trắng , nhìn cô rất thuần thuần khiết , ở eo có buộc 1 cái nơ màu hồng phấn to , từ phần eo trở xuống chiếc váy được gắn thêm vải ren , chân váy có những viên kim cương lấp lánh được đính xung quan , chiếc váy dài che mất đôi chân thon thả của cô , trên tay Từ Tử Hàn cầm một bó hoa cưới màu tím , là hoa hồng tím rất hiếm. Cô dâu từ từ bước đến gần chú rể đang đứng cạnh Cha . Người đàn ông này tuy khuôn mặt vẫn đang lạnh lùng nhưng cũng rất đẹp trai . Khuôn mặt góc cạnh rõ ràng , đôi lông mày rậm , hàng lông mi dài , đôi mắt màu hổ phách sắc bén đầy uy lực , ẩn dưới cái mũi cao là đôi môi mỏng quyến rũ , Trên người anh toát ra khí chất Ngạo Thị Thiện Địa (Xem thường trời đất.) Người mặc comple từ từ đưa tay của Từ Tử Hàn cho anh , đưa bàn tay rắn chắc của mình ra Dược Thiếu Phàm nắm chặt lấy tay của cô. Tiếp theo đó là người Chủ hôn bắt đầu lên tiếng "Hỡi các anh chị em chúng...."

    "Thôi được rồi . Không cần dài dòng vậy đâu , tuyên bố luôn đi." - Dược Thiếu Phàm cắt ngang lời của Chủ hôn . Vì anh ngjĩ , anh thì còn nhiều việc để giải quyết , còn cái tục lệ dài dòng đó anh chẳng cần . Dù sao cũng không ai dám chống đối anh . Trán của người chủ hôn đẫm mồ hôi , trong lòng vừa sợ lại vvừa bất ngờ . Những người có mặt ở đây thì xôn xao , họ cứ nghĩ rằng là do anh quá nôn nóng kết hôn. Còn Từ Tử Hàn trố mắt nhìn anh. Bực bội Dược Thiếu Phàm lên tiếng "Tôi không có thời gian đâu." Lúc này chủ hôn mới hoàn hồn tuyên bố "Ta xin tuyên bố....kể từ hôm nay hai con là vợ chồng. Con có thể hôn cô dâu."

    Dược Thiếu Phàm đưa tay kéo cô lại gần . Mặt sát mặt , anh nở nụ cười hút hồn nhìn thẳng vào cặp mắt đen láy của Từ Tử Hàn rồi ặt đôi môi mỏng của mình lên đôi môi đỏ mọng của cô . Tiếng vỗ tay từ phía dưới vang lên trầm trồ.

    Buổi tiệc này được tổ chức ở ngoài trời , là một cuộc hôn nhân bí mật. Chỉ có những khách mới quan trọng và những người bạn của Dược Thiếu Phàm , Từ Tử Hàn từ nãy tới giờ vẫn cứ đang lóng ngóng như đang tìm kiếm ai đó , chợt sau lưng có tiếng gọi. " Xin chào ,chị dâu."

    "Ơ....anh là" - Từ Tử Hàn nghi hoặc hỏi.

    "Tôi là Lôi Lạc Kình , bạn thân của chồng chị đó." - Lôi Lạc Kình tươi tắn trả lời.

    "Gọi tôi là Tử Hàn." - Cô cúi đầu chào , anh ta là bạn của Dược Thiếu Phàm sao !? Trong lòng cô đầy nghi ngờ.

    "Chà , không ngờ cô lại đẹp tới vậy đó. Thật là một mỹ nhân nhỏ." - Một tiếng nói lại phát ra." Xin chào , tôi là Phong Nhất Thiên . Bạn chủa Thiếu Phàm." Phong Nhất Thiên đưa tay ra trước mặt của Từ Tử Hàn. Cô cũng lịch sự bắt tay.

    "Nào , cùng cạn ly đi. Xem như lần đầu gặp mặt thì phải chào hỏi chứ." - Lôi Lạc Kình đưa cho cô 1 ly rượu vang n Từ Tử Hàn đưa tay ra cầm lấy.

    "Uống cạn." - Phong Nhất Thiên. Cười tươi , đưa ly rượu lên miệng rồi nói. Từ Tử Hàn giật mình , uống cạn sao ? Tửu lượng cô vốn không tốt , uống hết ly này chắc cô say mất. Đành phải từ chối "Thật ngại quá...tôi...."

    "Cô ấy uống rượu không tốt." - Dược Thiếu Phàm từ đằng sau bước tới giật lấy ly rượu trong tay của cô. Từ Tử Hàn giật mình , Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình thì ngớ người , Lôi Lạc Kình lên tiếng trêu ghẹo “Chà chà , thương vợ nhỉ.” Dược Thiếu Phàm liếc Lôi Lạc Kình khiến cho anh ta im bặc.

    Từ Tử Hàn lại ngó qua ngó lại tìm kiếm . Phong Nhất Thiên thấy cô như đang tìm cái gì đó liền hỏi “ Tiểu Hàn , em tìm gì vậy.”

    “Ba…mẹ….!” – Cô lí nhí trả lời , dường như không phát ra tiếng.

    Dược Thiếu Phàm nhìn cô đang cúi đầu , tay siết chặt lấy vạt váy cưới , lạnh nhạt nói “Họ không đến.” Từ Tử hàn ngước mặt lên nhìn anh , cô cố gắng gượng cười “Oh ! em…em đi vào phòng chò , em hơi mệt.”

    Nhìn cô rời đi , trong lòng Dược Thiếu Phàm có chút không vui , không phải là do anh không mời bọn họ đến , mà do chính họ không dám đến dự lễ cưới của cô. Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên đứng đó nhìn anh , Lôi Lạc Kình lại lên tiếng trêu ghẹo “Nè….Đứng đó thẫn thờ làm gì hả !?’

    “Được rồi , mau kết thúc lễ cưới đi , rồi đi theo tôi giải quyết một số việc.” – Dược Thiếu Phàm chán nản nói.

    “Ok.”

    Dược Thiếu Phàm phẩy tay gọi một người vệ sĩ đến rồi ra lệnh “Đưa phu nhân về nhà trước đi.” , người vệ sĩ gật đầu rồi lui ra. Dược Thiếu Phàm đi thay Âu phục rồi bước ra cùng Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên đi đến 3 chiếc xe Porsche đậu ở gần cổng của Nhà thờ.

    “Ông chủ.” – Chính là lúc anh định đi vào xe thì một tên vệ sĩ chạy lại. Dược Thiếu Phàm quay lại hỏi “Chuyện gì”

    “Thưa…không thấy phu nhân đâu ạ.” – Người vệ sĩ cúi đầu trả lời. Dược Thiếu Phàm cau mày khó chịu nhìn tên vệ sĩ kia. Vẫn giữ khuôn mặt bình tĩnh , anh ra lệnh “Cho người tìm đi”.

    “Chuyện gì vậy !?” – Lôi Lạc Kình từ trong xe ló đầu ra hỏi.

    “Cô ấy lại chạy đi đâu rồi.” – Dược Thiếu Phàm trả lời “Đi tìm đi” – Anh hất mặt về phía nhà thờ , Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên chán nản đi tìm. Còn anh thì bình thản bước đi”Nếu tôi mà tìm được em , thì tôi sẽ cho em biết tay” – Dược Thiếu Phàm lẩm bẩm , tuy không tức giận nhưng anh hiện tại đang có việc gấp , anh cũng không thể bỏ mặc cô được vì anh biết hiện tại cô đang trốn ở đâu đó mà khóc. Theo quán tính , anh chậm rãi đi về phía góc khuất sau nhà thờ , quả nhiên , Từ Tử Hàn đang ngồi xổm dưới đất , gục mặt xuống đầu gối , anh thở dài bước đến lên tiếng “Mặc váy cưới mà ngồi như vậy sẽ dơ hết đó.” Từ Tử Hàn giật mình ngước mặt lên , khuôn mặt nhỏ bé đầy nước mắt , cô vội vàng lau mặt , đứng thẳng dậy bước đến gần anh , sợ hãi nói”Xin…xin lỗi. Tôi…” Thấy cô sợ hãi như vậy , Dược Thiếu Phàm trong lòng lại dâng lên một cảm xúc kì lạ . Anh lại muốn chọc ghẹo cô rồi , anh vờ nổi giận , nắm chặt lấy bả vai cô , hung dữ nói “em muốn gì đây hả . Bây giờ tôi đang có việc gấp , vì em mà bây giờ tôi trễ giờ rồi. Chết tiệt !” Từ Tử hàn bị dọa sợ đến xanh mặt , nhưng vẫn cắn chặt môi không dám khóc , cô sợ đến nói không lên lời . Thấy bộ dạng cô bây giờ , Dược Thiếu Phàm nín cười “Chỉ vì họ không đến lễ cưới của em nên em khóc sao . Em bị bỏ rơi rồi thì còn nhớ đến họ làm gì chứ . Đồ ngốc này. Về nhà đi.”

    “Tôi…biết rồi.” – Từ Tử Hàn gật đầu , anh liền buông cô ra , hai vai cô giờ rất đau , vì bị bỏ r bất ngờ , cô loạng choạng xém té , anh kịp thời nắm tay cô kéo lại. Từ Tử Hàn vừa nãy bị anh dọa giờ không dám đến gần anh liền rút tay lùi lại. Dược Thiếu Phàm trố mắt nhìn cô , còn cô thì sợ hãi từ từ đi r axe . Dược Thiếu Phàm liền bật cười , đút hai tay vào túi quần , anh thong thả đi ra ngoài. Vệ sĩ đưa cô vào xe rồi lái xe đi ra khỏi. Lôi Lạc Kình gác tay lên vai anh , cười khẩy nói “ Nhìn mặt cậu đang rất vui nhỉ.” Dược Thiếu Phàm hất tay anh , đi thẳng lên xe , Lôi Lạc Kình vờ giận dỗi nói “Cái tên này…”

    “Được rồi . Cậu chấp gì cậu ta chứ . Đi thôi.” – Phong Nhất Thiên cười nói.

    Cả ba chiếc xe đồng loạt phóng đi . Nhà thờ lại trở về trạng thái yên tĩnh như lúc trước…..
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 4​
    Trở về nhà , trước cửa người giúp việc trong nhà xếp thành hai hàng chào đón cô . Quản gia bước ra cung kính chào “Phu nhân !” Từ Tử Hàn mỉm cười chào ông rồi cũng bước lên phòng thay đồ. Ít phút sau , cô mặc chiếc váy màu xanh lá bước xuống . bây giờ cô thật sự rất buồn , liền đi ra ngoài cửa ngồi thẫn thờ . Cô cúi mặt nhìn xuống đất , trên khóe mắt bất chợt ngấn nước . Gió chợt thổi mạnh , càng khiến khóe mắt cô thêm cay , Quản gia thấy cô ngồi cúi mặt ở trước cửa liền đến bên nói “Phu nhân , ngồi ngoài này lạnh lắm , ngài nên vào trong đi. Đừng chờ Ông chủ . Ngài ấy sẽ về trễ lắm đó.” Từ Tử Hàn lắc đầu trả lời “ Không sao . Tôi không phải chờ anh ấy , chỉ là tôi đang ngồi hóng gió thôi. Không sao đâu . Bác vào nhà đi.”

    Quản gia đành phải đi vào nhà. Gió lạnh như vậy lỡ cô bị cảm , ông chủ sẽ khiển trách ông thôi . Ông liền đi vào nhà lấy chiếc áo khoác đưa cho cô. Cô đưa tay cầm lấy.

    Từ Tử Hàn ngồi thơ thẩn ở đó. Quản gia không biết làm gì hơn đành phải bỏ mặc cô , đột nhiên trời lại mưa , nhưng cô vẫn chẳng động đậy , vẫn ngồi im , mưa rất lớn . Quản gia vội vã mang dù ra che cho cô "Phu nhân , mau vào nhà đi . Cô sẽ bệnh đó. Phu nhân à." Đáp lại tiếng gọi của ông là sự im lặng của cô . Quản gia lo lắng lên tiếng "Phu nhân à."

    " Bác vào nhà đi....cháu không sao . Mặc kệ cháu. Vào nhà đi." - Giọng cô khàn khàn , cố gắng trả lời ông , lão quản gia già nhìn cô lắc đầu . Ông biết cô đang khóc , nhưng ông không biết phải làm sao. "Đừng gọi cho anh ấy.....Bác vào nhà ngủ đi...." Mưa rất lớn , cứ ồ ạt trút xuống thân hình bé nhỏ kia . "Hic.....ư...huhu..." Từ Tử Hàn òa khóc...Tại sao họ có thể đối xử với cô như vậy !?..... Từ Tử Hàn cứ ngồi khóc dưới mưa từ 7h cho đến 10h khuya. Quản gia ở trong phòng cứ lo lắng bồn chồn , chịu hết nổi ông liền đi ra cửa xem thử , thì không thấy bóng dáng cô đâu. Chắc cô đã lên phòng rồi , ông mới an tâm đi ngủ.

    11h khuya Dược Thiếu Phàm mới về nhà. Tên vệ sĩ thấy anh liền chạy lại mở cửa xe. Dược Thiếu Phàm thanh âm trầm thấp hỏi "Có xảy ra chuyện gì không ?" Tên vệ sĩ một mực cung kính đáp "Lúc trở về nhà phu nhân lên phòng thay đồ sau đó ra bậc thềm trước cửa ngồi. Phu nhân ngồi từ 7 giờ tối cho đến 10h khuya."

    "Trời mưa cũng không đi vào sao ?"

    "Vâng ạ , quản gia có khuyên can , cũng có đem dù ra nhưng phu nhân cũng không cần."

    Mày đẹp nhíu lại , Dược Thiếu Phàm thô bạo đóng cánh cửa xe lại. Hung hăng đi lên phòng của Từ Tử Hàn.

    "Từ Tử Hàn , em có chịu thôi đi không."- Dược Thiếu Phàm chân đạp mạnh cánh cửa phòng, lớn tiếng quát , nhưng khi căn phòng hiện ra , anh chỉ thấy cô đang ngồi dưới đất gục mặt lên giường. Anh tiến lại gần cô "Tử Hàn...." Người cô nóng ran , anh thở dài , bế cô lên giường thì đột nhiên cô tỉnh dậy. "Anh...làm gì vậy." - Giọng cô thì thào như đang cố hết sức để nói.

    "Đưa em lên giường nằm." - Anh lùng trả lời.

    "Thiếu Phàm...anh nói đi...tôi đã làm gì sai" - Giọng của cô lúc này như sắp bật khóc, Anh nắm chặt hai bả vai cô , trong mắt hiện rõ tia lửa đỏ "Em không làm gì sai . Là do họ bỏ rơi em , lợi dụng em. Từ Tử Hàn đến bao giờ em mới thôi đau khổ vì họ hả."

    "Đau..."- Từ Tử Hàn nhăn mặt nói "Anh...thì biết gì chứ. Từ nhỏ tôi đã bị mẹ bỏ rơi , trong cô nhi viện , tôi luôn nghe lời , không làm gì sai...nhưng vẫn bị những đứa trẻ khác ăn hiếp , khinh thường...hic...họ cũng giống tôi mà...cũng là cô nhi...tại...sao lại ăn hiếp , xa lánh tôi...huhuhu. Chính Từ gia đã cứu tôi ra khỏi chốn địa ngục đó , họ nuôi nấng tôi , nhưng lúc tôi đi học cũng bị những người khác khinh thường , anh có biết cảm giác đó như thế nào không !?" - Từ Tử Hàn bật khóc , bao nhiêu uất ức cô cam chịu đều nói hết ra. Dược Thiếu Phàm buông lỏng vai cô ra ,ôm cô vào trong lòng . Từ Tử Hàn nức nở nói "Anh có biết khi tôi biết Từ gia chỉ là lợi dụng tôi , tôi đã đau khổ thế nào không !? Tại sao cả thế giới này không ai cần tôi. Tôi...rất sợ bị bỏ rơi....rất sợ...huhuhu..."

    Lúc này anh mới biết cô đã phải chịu đựng những gì , ôm cô chặt trong lòng anh mới phát hiện người cô bây giờ rất nóng , cô đang sốt cao. Anh vội đặt cô nằm xuống giừơng , tay sờ trán cô."Chết tiệt , sao lại nóng như vậy. Nằm yên ở đây." Anh vừa mới quay đi thì vạt áo đột nhiên bị một bàn tay nhỏ nắm lại."Anh...đi đâu vậy...." - Từ Tử Hàn thì thào hỏi , dường như ngay cả nói cũng rất khó.

    "Tôi đi lấy đá chườm cho em." - Dược Thiếu Phàm quay lại nhìn cô gái yếu ớt đang nằm trên giường , khuôn mặt vẫn lạnh lùng , cất tiếng trả lời.

    "Đừng.....đ....đi." - Đôi tay nhỏ vẫn chung thủy nắm chặt lấy vạt áo của anh. Hơi thở yếu ớt Từ Tử Hàn nài nỉ

    "Em muốn chết cóng sao." - Dược Thiếu Phàm tức giận nói.

    "Đừng....bỏ....đư....đừn....g...." - Trong đôi mắt to tròn kia , lại bắt đầu ngấn nước . Cô bây giờ rất khó chịu , rất lạnh , rất đau....Đôi môi tái nhợt , nhấp nháy như không còn sức để phát ra âm thanh , chữ được , chữ mất "Lạ...nh....lạn......hhh... Trong lòng anh rất khó chịu , tim như bị ngàn vạn con kiến cắn vậy . Anh nắm lấy bàn tay cô , đắp thêm vài lớp chăn bông nữa . Anh khẽ nói. "Hàn nhi....đừng sợ....anh không bỏ rơi em đâu. Sẽ không bao giờ."

    "Lạnh...."

    "Mau đến nhà tôi ngay , trong vòng 2 phút mà không có mặt , tôi sẽ quăng các người cho sói ăn đấy." - Nhìn cô như vậy , anh thật sự rất đau lòng , liền lấy điện thoại ra gọi cho bác sĩ. "Đừng lo . Bác sĩ sắp đến rồi."

    Khoảng 1 phút sau , có 1 đám người hối hả chạy vào phòng cô . "Tổng...tổng giám đốc." - Bác sĩ Thạc thở dốc lên tiếng.

    “Mau khám đi.” – Dược Thiếu Phàm ra lệnh.

    Ông liền nhanh chóng bước lại , ông ra lệnh cho những người con lại đưa dụng cụ . Bác sĩ Thạc tiêm cho Từ Tử Hàn một mũi thuốc mê để cô an giấc , tay thì truyền nước biển . Tuy khuôn mặt vẫn nhợt nhạt nhưng xem ra cô cũng đã đỡ hơn nhiều.

    “Phu nhân bây giờ đã bớt sốt rồi ạ ! Do thể lực của cô ấy vốn đã không tốt bây giờ còn bị cảm , có lẽ phải mất mấy ngày nữa mới khỏe hẳn.” – Bác sĩ Thạc cung kính nói.

    “Thể lực yếu.” – Dược Thiếu Phàm nhắc lại , như vẫn muốn biết nguyên nhân .

    “Thưa , có thể là do lúc nhỏ , từng bị một thời gian bệnh nặng , hay lao động quá nhiều , bị tổn thương tinh thần v.v… nên khiến cơ thể bị áp lực , một số tế bào miễn dịch trong cơ thể suy yếu . Từ đó dẫn đến việc thể lực không được tốt . Rất sẽ bị bệnh.” – Ông tận tình giải thích.

    Dược Thiếu Phàm quay sang nhìn cô , anh khẽ thở dài , rồi phẩy tay , ra lệnh cho Bác sĩ Thạc cùng những người khác đi ra ngoài.

    “Đồ….Ngốc” – Dược Thiếu Phàm ngồi ở đầu giường , chăm chú nhìn khuôn mặt bé nhỏ kia đang an giấc. “Em…là của tôi.” – Thanh âm trầm ấm vang lên , Dược Thiếu Phàm nằm xuống vòng tay ôm chặt cô vào trong lòng như đang bảo vệ một vật bảo bối nào đó.
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 5​
    “lạnh quá….” – Tiếng thở gấp chợt vang lên trong đêm khuya thanh tĩnh. Dược Thiếu Phàm bất chợt thức tỉnh , anh phát hiện ra cô gái đang nằm trong lòng anh đang run rẩy , cánh tay ôm siết lấy anh . Hơi thở nóng bừng , toàn thân cũng nóng ran. Anh giật mình lên tiếng “Tử Hàn…em sao vậy.”

    “Lạnh quá…rất lạnh…hộc…hộc” – Từ Tử Hàn không ngừng kêu than…cánh tay càng siết chặt lấy người anh hơn. Dược Thiếu Phàm lấy thêm chăn bông bên cạnh đắp cho cô , nhưng dường như không có ích , cô vẫn than lạnh. “Mẹ ơi.....đừng bỏ Hàn mà…mẹ ơi…hic…”- Cô mê sản , không ngừng gọi mẹ . Dược Thiếu Phàm đau xót nhìn cô không ngừng run rẩy. Bây giờ đã là 1h sáng , cô bây giờ lại phát sốt , có gọi bác sĩ cũng không kịp . Nghĩ ngợi một hồi , Dược Thiếu Phàm quyết định , dùng thân nhiệt để sửi ấm cho cô. Anh đưa tay cởi bỏ chiếc áo pijama ra , làn da trắng mịn lộ ra , Dược Thiếu Phàm bình tĩnh tiếp tục cởi hết đồ trên người cô ra , da của cô mịn màng , vì bị sốt cao nên cô chút ửng đỏ . Hơi thở anh khó nhọc , cố gắng đè nén dục vọng xuống , anh cởi bỏ chiếc áo sơmi đang mặc trên người , tiếp tục ôm cô vào lòng , đắp chăn lại , hơi thở của Từ Tử Hàn từ từ đều lại.nhưng vòng tay vẫn chung thủy không buông . Thấy cô đã đỡ lạnh , anh cũng an tâm nhắm mắt tiếp tục ngủ . Chưa bao giờ , anh thấy lo lắng một ai như lúc này . Trong lòng anh tự hiểu anh yêu cô , nhưng tình yêu này chưa chắc đã bền vững . Vì anh và cô ở hai thế giới khác nhau , thế giới của anh quá nguy hiểm , còn thế giới của cô tuy nhiều buồn phiền nhưng bình yên hơn thế giới của anh. Ngay lúc này , khi anh đang ôm chặt cô , một suy nghĩ liền hiện ra trong đầu . Anh…muốn bảo vệ cô gái này . Cả đời cũng không muốn rời xa cô….Ghé sát vào tai của Từ Tử Hàn , anh thì thào lập lại câu nói vừa nãy “Em là của tôi.”

    4h sáng , Từ Tử Hàn mơ màng tỉnh dậy.Ánh mặt trời chiếu vào phòng khiến cho tầm nhìn của cô bị chói. Đôi mắt mọng nước từ từ mở căng ra , đập vào mắt cô là khuôn mặt anh tuấn , chưa kịp định thần thì cô phát hiện anh - Dược Thiếu Phàm không mặc áo , còn cô thì cũng vậy , cô hốt hoảng hét lên "Á......đồ dê xồm." Dược Thiếu Phàm đang yên giấc thì bị tiếng thét chói tai của cô đánh thức , mày đẹp nhíu lại , Dược Thiếu Phàm liếc cô một cái rồi lên tiếng "Em....Hét cái gì."

    "A....anh....anh.....đô....đồ của tôi.....đồ....dâm tặccccc" - Từ Tử Hàn kéo tấm chăn bao bọc lại cơ thể nhảy xuống giường , khuôn mặt đỏ bừng hét lên.

    "Tôi , có làm gì em đâu." - Dược Thiếu Phàm nằm nghiêng , lười biếng nói.

    "Nhưngggg đồ....của tôi." - Từ Tử Hàn chỉ vào lớp chăn bông , tức giận nói.

    Dược Thiếu Phàm nhìn khuôn mặt nhỏ bé kia đang đỏ bừng , trong lòng lại muốn trêu ghẹo cô , anh gối đầu lên tay , cười tà nói. "Là do em tấn công tôi trước mà."

    Từ Tử Hàn trố mắt nhìn anh , lắp bắp nói "S....sao...?"

    Dược Thiếu Phàm nhếch miệng nói "Là do em cưỡng bức tôi mà , em bị sốt rồi mê sảng rồi "tấn công" tôi , rồi ấy ấy."

    Từ Tử Hàn bây giờ mắt chữ A miệng chữ O , không thể tin được .

    "Bây giờ tôi mệt lắm , lại đây." - Anh đưa tay ngoắc ngoắc cô lại."Hôm qua em không cho tôi ngủ yên , bây giờ phải ngủ bù. Nhanh lên , mau nằm xuống đây."

    "Tại sao chứ."

    "Lỗi tại em , nên bây giờ phải làm gối cho tôi ôm . Tôi đếm đến 3 em không lại là tôi bạo lực đó."

    Cô sợ hãi , đành phải tiến lại gần anh , lắp bắp nói"Tôi...phải mặc áo."

    "Toàn thân cao thấp của em tôi đã thấy hết rồi . Cần gì phải che. Mau lên." - Dược Thiếu Phàm vờ nghiêm mặt ra lệnh. Còn cô thì vừa tức vừa xấu hổ lầm bầm nói "Đồ...vô sĩ"

    "Xem ra em cũng đã khỏe hơn rồi nhỉ. Có muốn thử lại không" - Anh cố gắng nén cười lại , đưa bàn tay ra kéo cô nằm xuống giường , Từ Tử Hàn mất đà mà ngã vào lòng anh . Chưa kịp lên tiếng thì bị anh dán chặt môi mình với môi của cô. bá đạo đưa đầu lưỡi của anh vào bên trong miệng Từ Tử Hàn, không ngừng dây dưa với cái lưỡi thơm tho ngọt ngào của cô, bàn tay nóng rực cũng không tự chủ được xoa vuốt lên đường cong lả lướt của cô. Từ Tử Hàn vùng vẫy , hai bàn tay nhỏ bé cố hết sức đẩy anh ra nhưng đành phải bất lực . Hồi lâu sau , Dược Thiếu Phàm lật người cô lại , bắt đầu từ cổ ngọc trắng như tuyết của cô . Ở trên cổ cô không ngừng liếm hôn, mút vào, lưu lại ấn kí màu đỏ. "Dược...Thiếu Phàm...tránh ra." - Từ Tử Hàn yêu kiều la lên . Cô bây giờ rất khó chịu . Toàn thân nóng bừng , tim đập liên hồi không theo quy luật nào. Dược Thiếu Phàm ngước mặt lên ,nở nụ cười tà nhìn người con gái trước mặt"Không phải em muốn xác nhận sao. Tôi đang giúp em tìm lại cảm giác." - Miệng nói , nhưng tay cũng không nhàn hạ , mà liên tục xoa nắn nơi tròn trịa của cô , không kiêng kị, cứ trêu ghẹo nụ hoa anh đào kia. Một bên gặm nhắm , lúc thì nhẹ nhàng , lúc thì thô bạo , bên kia thì bị bàn tay to rắn chắc của anh giày xéo nụ hoa anh đào đến mức đỏ ửng . Ở trên eo nhỏ của cô vuốt ve một lúc , rốt cuộc thì một cái tay của anh từ từ đi xuống dưới , chạm vào nơi u cốc bí ẩn , nhạy cảm nhất giữa hai chân Từ Tử Hàn , tay nhè nhẹ phủ lên nơi này , từ từ xoa nắn. Từ Tử Hàn bất giác phát run , yêu kiều mà rên thành tiếng “Không cần…đừ….đừng…á…”, cơ hồ trong mắt bắt đầu ngấn nước , chịu không nói cái khoái cảm lạ lùng này mà bật khóc. Đôi bàn tay nhỏ bé che khuất khuôn mặt đầy xấu hổ lại đang tức giận mà thút thít khóc. Anh say đắm nhìn khuôn mặt đỏ như trái cà chua kia bị hai bàn tay mảnh khảnh che đi, không nhịn được mà bật cười. Dừng động tác đang làm lại , ép dục vọng xuống . Anh hôn lên trán trắng nõn của cô. Thì thào nói "Lần này tôi tha cho em" . Từ Tử Hàn vẫn im lặng , sợ hãi đến phát run. Tiếng nấc nghẹn ở cuống họng bây giờ bất chợt phát ra"Ư..hức..hức..." Dược Thiếu Phàm trố mắt nhìn cô , cô thật mít ướt , người đáng yêu như vậy thật khiến cho anh chọc ghẹo , anh đưa tay lấy chiếc áo ngủ bằng len dài nhìn rất ấm áp ở đầu giừơng , nâng người cô dậy mà mặc vào "Xỏ tay vào." - Thanh âm của anh trở nên lạnh lùng , Tuy rằng anh rất quan tâm cô , nhưng so với việc nói chuyện dịu dàng thì anh lại thích lạnh lùng mà bắt nạn cô hơn. Từ Tử Hàn ngoan ngoãn đưa tay vào tay áo , thắt dây lưng áo lại , Dược Thiếu Phàm lại kéo cô nằm xuống . Cô giật mình sợ hãi hét lên "Hic...đừng...huhuhu"

    "Nín , ngoan ngoãn nằm ngủ đi , không tôi đánh em bây giờ." - Dược Thiếu Phàm lạnh lùng vờ tức giận nói. Từ Tử Hàn sợ sệt , ngay lập tức im bặt , không dám hé miệng một tiếng nào. Còn anh thì lại tủm tỉm cười. "Em...có yêu tôi không." - Dược Thiếu Phàm lạnh nhạt nói.

    "....Kh..không yêu." - Cô gái bé nhỏ nằm trong vòng tay của anh run rẩy trả lời.

    "Tại sao ?" - Ánh mắt anh chợt chùn xuống , giọng nói cũng trở nên buồn bã.

    "....Tôi...nói anh không được đánh tôi đó." - Từ Tử Hàn khẽ liếc nhìn khuôn mặt của anh , liền bị anh ấn đầu xuống . Anh không muốn cô thấy anh bây giờ vì anh đang nén cười . Trời ạ , nhìn anh giống như muốn đánh cô lắm sao. Thật ngốc. "Được."

    "Anh...hung dữ…đáng sợ….rất hay ăn hiếp tôi…" - Cô lí nhí trả lời.

    Dược Thiếu Phàm khẽ cười , buông lỏng người cô ra , đôi mắt nhu tình như nước nhìn cô "Tôi là người không biết thế nào là dịu dàng . Nhưng chỉ cần em yêu tôi , tôi sẽ đối xử dịu dàng với em và chỉ duy nhất một mình em là người đầu tiên tôi dịu dàng." Từ Tử Hàn ngây người , trong lòng cô một cổ lay động xuất hiện. Cô im lặng , tay siết nhẹ áo của anh . Dược Thiếu Phàm lại siết chặt cô vào lòng . Anh tiếp tục nói "Nhưng....nếu em không nghe lời tôi...tôi sẽ bắt em phải trả giá cho việc dám chống đối tôi."

    Cô ngớ người . Cỗ lay động trong lòng cô vừa nãy đã biến mất trong không gian. Rốt cuộc thì anh vẫn là Đại ma vương rất đáng sợ. Dược Thiếu Phàm lại tiếp tục nói "Biết chưa."

    " Dạ....Biết..."

    Nghe cô dùng kính ngữ trả lời , anh bật cười. Cô bé này rất ngốc...hahaha...

    "Ngoan ngoãn ngủ tiếp đi , em vẫn chưa khỏe đâu..." - Dược Thiếu Phàm điểm nhẹ lên tóc cô 1 nụ hôn ,bàn tay vỗ nhẹ lưng cô. Từ Tử Hàn nhắm mắt lại và thiếp đi . Thấy cô thở đều , anh mỉm cười hài lòng.

    Anh tự hiểu cô bây giờ chỉ là một cô bé 17 tuổi còn rất non nớt. Anh sẽ chờ cô chuẩn bị tinh thần để tiếp nhận anh . Chỉ khi nào cô sẵn sàng thì anh mới chạm vào cô. Anh đã tự hứa với lòng là sẽ nâng niu và bảo vệ cô thật tốt . Vì cô chính là Bảo bối của Anh...
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 6​
    Dược Thiếu Phàm ôm Từ Tử Hàn ngủ đến gần 10h mới dậy . Anh ngồi dậy , chỉnh tư thế ngủ lại cho cô , kéo chăn đắp cẩn thận , rồi bước xuống giường . Anh chỉnh trang lại quần áo rồi từ từ mở cửa phòng đi ra.

    “ Thiếu Phàm , ái chà…giờ cậu mới ngủ dậy sao.” – Tiếng Lôi Lạc Kình từ sảnh vang lên.

    “Chắc không phải là hôm qua hoan ái quá đấy chứ.” – Phong Nhất Thiên cười vang , hùa theo chế giễu.

    Dược Thiếu Phàm liếc mắt nhìn hai cái người ngồi ở dưới sảnh rất tự nhiên ngồi xem ti vi. Lạnh lùng hỏi “Đến đây làm gì.”

    “Hôm nay tổng giám đốc không đi làm , nên tôi tới xem có việc gì đó mà..” – Lôi Lạc Kình cười khẩy trả lời.

    “Cậu rãnh đến vậy sao ?” – Dược Thiếu Phàm bước xuống cầu thang , ngồi xuống ghế sofa đối diện Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên , nhệch miệng cười nhạt.

    “ Một người cuồng công việc như cậu mà cũng có lúc nghỉ làm. Nên chúng tôi muốn đến tìm hiểu đó mà. Chậc…thật là lạ à nha.” –Phong Nhất Thiên bỏ tách trà xuống , lên tiếng nói.

    “Liên quan gì đến mấy cậu. Nếu rãnh vậy thì đi công tác đi.”

    “Ấy ấy , đừng làm như vậy. Được rồi....vậy chúng tôi ở lại ăn trưa nhé." Lôi Lạc Kình la lên. Cái tên này , anh chỉ là nói đùa với hắn tí thôi , mà lại muốn điều anh đi công tác sao. Chậc....

    Khuôn mặt Dược Thiếu Phàm vẫn lạnh như tiền , không lên tiếng . Hai người kia đủ hiểu anh không đông ý.

    "Thôi mà , cho chúng tôi ở lại đi . Dù sao cũng gần trưa rồi mà. Một bữa cơm thôi , đừng có khó khăn như vậy chứ." - Phong Nhất Thiên vỗ vai Dược Thiếu Phàm .

    "Được thôi. Ăn xong thì mau đi đi."

    "Ok." Cả hai người cùng đồng thanh.

    "Lên thư phòng bàn chuyện" Dược Thiếu Phàm đứng dậy , hất mặt về phía cửa thư phòng ở trên tầng 1. Rồi sải bước đi. Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình cũng đứng dậy đi theo.

    Ở trong thư phòng , Dược Thiếu Phàm ngôi trên ghế ở bàn làm việc , còn hai người kia thì ngồi đối diện. Cửa sổ sát đất ở phía sau Dược Thiếu Phàm bị tấm rèm cửa che khuất. Ánh sáng cũng khó khăn chiếu sáng căn phòng. Tuy là ban ngày nhưng thư phòng cũng chẳng sáng được bao nhiêu. Ánh sáng cứ mập mờ , làm tăng thêm phần ngột ngạt , nghiêm nghị của không gian nơi đây.

    "Tình hình Từ gia thế nào." - Thanh âm trầm thấp vang lên , Dược Thiếu Phàm mở laptop lên , mắt nhìn vào màn hình . Miệng thì hỏi.

    "Đây là tài liệu . Cậu xem đi." - Phong Nhất Thiên lấy ra một xấp tài liệu đưa cho Dược Thiếu Phàm.

    "Dạo trước , nhờ chúng ta mà công ti của Từ Hải Thiên không bị phá sản . Tôi đã phái người đi giải quyết tình hình , đem toàn bộ hàng hóa đi kiểm tra thì biết được ông ta đã nhập rất nhiều hàng hóa chất lượng kém . Gần đây , ông ta còn nhập thêm hàng lậu nữa . Lấy tiền của công ti để chi trả những thứ không cần thiết...." - Lôi Lạc Kình nghiêm túc nói.

    ""Hừm..những kẻ không sài được thì bỏ đi." - Ánh mắt sắc bén lướt qua xấp tài liệu , rồi ném nó qua một bên.

    "Ý cậu là...."

    "Tống ông ta vào tù đi." - Dược Thiếu Phàm cười nửa miệng nói.

    "Còn Tử Hàn ?" - Phong Nhất Thiên chợt hỏi.

    "Đừng cho cô ấy biết , với lại hạng người như ông ta không đáng để cô ấy quan tâm . Dù sao cũng đâu phải cha ruột. Đối với ông ta , Tử Hàn chỉ là vật trao đổi thôi." - Dược Thiếu Phàm nói. Trong mắt thoáng thấy tia lửa đỏ. Là vì anh đang tức giận cho cô hay anh đang lo cô sẽ phát hiện ra anh hại cha của cô ?

    "Cậu yêu cô ấy à." - Lôi Lạc Kình nghi ngờ hỏi.

    "Phải." - Dược Thiếu Phàm dứt khoát trả lời.

    "Tại sao."

    Tại sao ư !? Vì cô xinh đẹp , ngây thơ trong sáng , chưa từng vấy bẩn bụi trần . Nhưng một cô gái như thế lại có trái tim quá mỏng manh , có quá khứ quá đáng thương. Nghĩ đến đó đôi mắt anh trở nên dịu dàng hẳn. Anh yêu cô....phải ! Lần đầu gặp cô , anh đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thuần khiết của cô. Trái tim anh lần đầu tiên biết rung động trước một người. Nhưng anh lại không thích nói điều đó với người khác , chỉ giữ trong lòng như độc chiếm cảm giác ấy cho riêng mình."Cô ấy rất dễ tin người , và rất dễ bắt nạt" Nghĩ đến thú vị và tính dễ tin của cô anh lại ngớ tới cảnh tượng lúc sáng . Khóe miệng vô thức cong lên Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình ngẩn ngơ nhìn anh . Làm bạn với anh từ cấp hai đây là lần đầu tiên hai người thấy anh cười với nét mặt dịu dàng như vậy.

    Như vậy cũng tốt , có một người ở bên cạch anh quan tâm cho anh là được. Lôi Lạc Kình mỉm cười nói "Vậy sao."

    "Nói tiếp chuyện lúc nãy đi." - Dược Thiếu Phàm lại trở nên lạnh lùng.

    "Được thôi."

    Trong khi , bên thư phòng đang bàn bạc thì lúc này, trong phòng của Từ Tử Hàn , cô vừa tỉnh dậy. Trong người còn chút mệt và nhức đầu. Cô ngồi dậy , trong đầu chợt hiện lên cảnh tượng lúc nãy , ngay lập tức khuôn mặt bỗng chốc hóa đỏ. Cô ôm mặt lẩm bẩm nói."Làm sao đây. Mình làm sao dám gặp anh ta chứ. Mà anh ta nói tối hôm qua...mình....mình...cưỡng bức anh ta...có phải thật không..,"

    "không thể nào , sao mình lại có thể biến thái như vậy chứ."

    "nhưng....nhìn mặt anh ta rất nghiêm túc...."

    "Chúa ơiiiii , phải làm sao đây...hic...sao mình dám nhìn mặt anh ta được chứ."

    "Nhưng giờ chắc anh ta không có ở nhà đâu. Ha , đói quá..."

    Cứ như thế , chỉ vì câu nói của anh mà khiến cho cô lo lắng , ngồi độc thoại từ nãy giờ. Chuẩn bị xong cô mở cửa phòng ra, nhìn xung quanh thật kỹ , xem anh có ở nhà không. Nhìn một hồi , không thấy anh cô mới thở phào nhẹ nhõm mà đi xuống dưới sảnh. Thấy quản gia đang đứng ở gần nhà bếp , Từ Tử Hàn đi lại vui vẻ nói "Chào bác quản gia." Quản gia thấy cô , cung kính cúi đầu nói "Vâng , chào phu nhân."

    "Bác quản gia à , sau này đừng khách sao như vậy . Cứ bình thường được rồi." - Thấy ông như vậy , cô có chút khó xử và xa lạ.

    "Không được đâu phu nhân . Như vậy thật vô phép." - Quản gia lắc đầu nói.

    "Nhưng như vậy thì xa lạ lắm , Bác quản gia cũng là người 1 nhà mà..." - Từ Tử Hàn buồn bã nói.

    "Nếu tôi không cư xử đúng mực thì ông chủ sẽ trách phạt." - Thấy cô buồn bã , trong lòng ông có chút áy náy."Phu nhân , trong người của cô còn chưa khỏe hẳn , đừng đi lung tung kẻo trở bệnh đó."

    "Cháu biết rồi , bác quản gia à , có...gì ăn không . Cháu hơi đói."

    "Để tôi sai người làm cho phu nhân ít cháo." - Quản gia mỉm cười nói.

    "Được , vậy cháu ra vườn chờ."

    "Phu nhân chưa khỏe hẳn , ngoài trời đang có gió lạnh đấy. Nên ở trong nhà sẽ tốt hơn."

    "Không sao , không sao." - Từ Tử Hàn tươi cười nói. Rồi cúi chào quản gia , đi ra vườn. Quản gia cũng đành phải nghe theo . Ông sai đầu bếp nấu cháo cho cô , rồi tiếp tục làm việc. Vừa nãy nghe cô nói ông cũng giống như người một nhà khiến ông thấy rất vui . Thật kì lạ ,mỗi khi nói chuyện với cô ông đều cảm thấy cô rất lễ phép lại rất thân thiện . So với những vị thiên kim tiểu thư khác thật rất khác xa. Cô giống như thiên sứ vậy , khiến người ta không thể ghét được.

    Ở ngoài vườn hoa , Từ Tử Hàn lấy bình tưới nước , vui vẻ tưới nước cho những bông hoa xinh đẹp kia. Ở đây giống như là một khu vườn cổ tích vậy , lộng lẫy , thơ mộng thật là đẹp . Cô ngôi xuống ngắm nhìn những nụ hoa vừa mới chớm nở , ngát hương thơm . Cô lấy trong túi ra một lọ thủy tinh nhỏ , trong đõ là những hạt giống nhỏ xinh. Cô thì thầm nói "Không biết có được trồng không nhỉ." , bất chợt một cơn gió thổi mạnh , khiến cô run rẩy mà hắt hơi một cái "Hắt xì...ì...ì" Trời lạnh thật , cũng phải , sắp sang đông rồi....

    *Soạt. Chợt một cái áo khoác ấm cúng bao bọc lấy người của cô. "Trời lạnh vậy ra đây làm gì ?" - Cùng một thanh âm lạnh lẽo vang lên

    "Ớ..." - Từ Tử Hàn ngớ người quay lại, thì thất kinh hồn vía mà giật mình bật người ra đằng sau , ngồi bệt xuống đất."Dược...Thiếu Phàm."

    "Sao ?" - Dược Thiếu Phàm nhìn hành động của cô suýt chút nữa mà phá bỏ hình tượng lạnh lùng của mình mà bò lăn ra cười. Chính là lúc anh định sang phòng của cô để gọi cô dậy dậy ăn cơm , thì không thấy cô ở trong phòng , đi xuống sảnh thì được quản gia thông báo là cô đang ở ngoài vườn.

    "Anh...không đi làm sao ?" - Thấy mặt anh cô liền nhớ chuyện lúc ban sáng , khuôn mặt trắng mịn lại đỏ bừng lên. Lắp bắp hỏi.

    "Không ! Hôm nay ở nhà."

    "Vậ...vậy...saooo ?" - Cô phụng phịu nói. Thật là xui xẻo quá đi mất.

    "Em ghét nhìn mặt tôi tới vậy sao " - Dược Thiếu Phàm nhìn chằm chằm cô , thanh âm vẫn lạnh lùng hỏi.

    "Nè...hôm...qua....tôi...tôi...đã...làm vậy...thật sao."

    Thì ra là vì chuyện đó sao , anh nói gì thì cô tin sao ? Thật không ngờ cô lại dễ tin như thế. Dù sao cũng lỡ gạt cô rồi thì gạt tới cùng luôn vậy. Dược Thiếu Phàm cười tà , đưa tay kéo cô đứng dậy "Phải , là do em cưỡng bức tôi nên em phải chịu trách nhiệm đó."

    "Gì...chứ." - Cô trố mắt nhìn anh , cô thật sự không thể tin được cô lại có thể...có thể làm chuyện đó với anh.

    "Hah....được rồi , em vẫn chưa khỏe , vào nhà thôi . Đi ăn cơm . Hôm qua tới giờ em chưa ăn gì mà." - Dược Thiếu Phàm nắm tay cô kéo vào nhà. Từ Tử Hàn cũng ngoan ngoãn đi theo . Thì ra anh cũng dịu dàng đó chớ , cũng biết quan tâm cô , trong lòng cô nghĩ thầm.

    Trong phòng ăn Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình đang ngồi chờ họ. Khi thấy họ bước vào Lôi Lạc Kình loền mở miệng "Có cần phải tâm tình lâu vậy không ?"

    "Sao hai anh lại ở đây ?" - Từ Tử Hàn thấy hai người kia , thắc mắc hỏi.

    "Bọn anh qua đây tìm hiểu chuyện "lạ" !" - Phong Nhất Thiên vui vẻ cười nói.

    "Chuyện lạ ?" - Cô ngớ người hỏi

    "Mặc kệ họ , ngồi xuống đi." - Dược Thiếu Phàm kéo ghế cho cô , rồi cũng kéo chiếc ghế bên cạnh ngồi cuống . Người giúp việc xới cơm cho anh,rồi đặt xuống bàn tô cháo cho Từ Tử Hàn , sau đó cúi đầu lui xuống. Từ Tử Hàn ngây người nhìn tô cháo , không cần phải nhiều như vậy chứ....trong lòng cô cảm thán.

    "Sao không ăn." - Thấy cô cứ ngối nhìn chằm chằm vào tô cháo mà không chịu ăn , anh mới lên tiếng.

    "Nhiều quá. Ăn không hết....bớt lại đi." - Từ Tử Hàn tỏ vẻ tội nghiệp ngước mắt nhìn anh.

    "Như vậy mà nhiều sao ?" - Dược Thiếu Phàm liếc nhìn tô cháo rồi lại nhìn cô , lạnh lùng trả lời . Từ Tử Hàn gật đầu. Dược Thiếu Phàm đưa tay gọi người giúp việc lại nói "Bớt lại một chút." Người giúp việc hai tay cầm lấy tô cháo múc bớt ra rồi đưa lại cho anh.

    "Ăn đi." - Anh đẩy tô cháo sang trước mặt cô.

    "Vẫn còn nhiều mà."- Cô nhìn tô cháo , bất mãn nói , bớt lại có chút xíu thà anh khỏi sai người múc luôn đi.

    "Mau ăn đi. Nhanh lên"

    Cô hậm hực cầm muỗng múc ăn . Anh là đại ác ma , đại ma Vương ,...Từ Tử Hàn trong lòng đầy ai oán , trách anh. Ăn được một muỗng , cô liền nhăn mặt. Thấy vậy , anh liền buông đũa xuống hỏi"Khó ăn sao ?"

    "Ừm...nhạt quá lại còn đắng nữa." - Cô gật đầ nói.

    Dược Thiếu Phàm thở dài , cũng phải , cô đang mệt , nhạt miệng cũng phải . Không biết làm gì hơn , anh đành ép cô ăn vậy."Cố ăn thêm chút nữa đi. Rồi uống thuốc."

    Từ Tử Hàn đành nhắm mắt mà ăn . Cô nghe lời như vậy khiến anh rất hài lòng , khóe miệng lại nhếch lên. Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình vừa ăn vừa nhìn chầm chằm vào hai người đối diện . Không cần phải quá đáng xem bọn họ là người vô hình như vậy chứ . Mà đây cũng là lần đầu tiên họ thấy anh quan tâm người khác như vậy . Tuy nhìn anh vẫn lạnh lùng như vậy nhưng thật ra là đang rất quan tâm cô. Từ Tử Hàn ăn được mấy miếng rồi bỏ , cô không thể cố gắng ăn thêm nữa .

    "Có muốn ăn gì không , tôi sai người làm cho em." - Dược Thiếu Phàm nhìn cô khổ sở ăn từng muỗng cháo như vậy , trong lòng có chút đau xót.

    "Không ăn...hắt xì..." - Từ Tử Hàn lắc đầu , hắt xì một cái.

    "Được rồi , lên phòng nghĩ đi."

    "Ừm . Mọi người ăn tiếp đi." - Cô đứng dậy cúi đầu chào rồi bước đi ra , khi đi còn hắt xì mấy cái.

    "Cô ấy lễ phép nhỉ." - Phong Nhất Thiên nói.

    "Cậu rất quan tâm cô bé ấy nhỉ. Lần đầu đấy." - Lôi Lạc Kình cũng lên tiếng.

    Dược Thiếu Phàm thì im lặng không thèm trả lời. Chỉ chăm chú ăn cơm , anh không rãnh hơi mà ngồi nói chuyện nhảm nhí với họ. Sau khi ăn xong , Dược Thiếu Phàm ra lệnh cho hai người làm một số việc "Việc cần làm cũng nhanh chóng đi làm đi."

    "Chúng tôi mới ăn xong mà , cho nghĩ chút đi." - Lôi Lạc Kình bất mãn nói.

    Dược thiếu Phàm liếc nhìn Lôi Lăc Kình , buông một câu lạnh lung “Đi đi.” PhongNhất Thiên và Lôi Lạc Kình đành phải đứng dậy đi về . Trước khi đi còn không quên buông một câu trêu ghẹo. “ Aizz. Nhất Thiên à , chúng ta về thôi , về để trả lại sự tự do cho người ta.” Nhất Thiên cũng khoác tay bạn , cười ha hả nói “Phải đó…về để người ta chăm lo vợ.” Dược Thiếu Phàm nhìn hai người bằng hữu làm trò hề ở trước cửa thì nhếch môi cười , sau đó sải bước đi vào phòng của Từ Tử Hàn……
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 7​
    Dươc Thiếu Phàm khẽ mở cửa phòng cô ra , vì anh nghĩ lúc này cô cũng đang nghỉ ngơi , nhưng khi bước vào thì thấy cô đang đọc sách . Anh đứng đó lẳng lặng ngắm nhìn cô , thấy cô hắt hơi liên tục nên từ từ bước lạ gần "Lạnh như vậy sao không khoác thêm áo vào." Từ Tử Hàn quay đầu lại nhìn anh , rồi trả lời trống không. "Trong nhà...không lạnh."

    "Em còn mệt , sao không nghĩ."

    "Ngủ nhiều rồi , không có buồn ngủ."

    "Còn mệt không ?"

    "Không !"

    Từ Tử Hàn nhìn anh đăm đăm , sao hôm nay anh lại quan tâm cô quá vậy. Không phải là có chuyện gì mờ ám đó chứ. Cô chợt nhớ ra chuyện định hỏi anh , nhưng lại sợ anh không cho nên không dám hỏi , cứ ngồi đó phân vân. Dược Thiếu Phàm như nhìn thấu tâm tư của cô liền lên tiếng. "Chuyện gì ?" Từ Tử Hàn ngước mắt nhìn anh "Vườn hoa....ừm...có thể cho tôi trồng hoa được không ?"

    "Hoa gì ?" - Dược Thiếu Phàm lạnh lùng hỏi. Như là anh không hứng thú lắm với chuyện cô đang hỏi.

    "Hoa oải hương , nhà của anh có rất nhiều hoa , nhưng tại sao không trồng hoa oải hương vậy."

    "Vườn hoa đó là của mẹ tôi , khi bà qua đời , tôi chỉ sai người chăm sóc chứ không để ý lắm." - Đôi mắt anh có chút đợm buồn khi cô hỏi về vườn hoa kia . Nhưng rất nhanh , sự bình thản trên khuôn mặt anh lại trở lại. Còn Từ Tử Hàn thì có chút áy náy , đây điều cô không nên hỏi sao ?

    "Đợi em khỏi bệnh , tôi sẽ giúp em trồng hoa." - Dược Thiếu Phàm xoa đầu cô , khóe miệng cong lên , dịu dàng nói.

    "Thật sao. Cảm ơn anh . " - Từ Tử Hàn vui vẻ trả lời , cô ríu rít cảm ơn anh. Dược Thiếu Phàm khẽ cười nói "Em rất thích hoa sao ?"

    "Ừm...nhất là hoa oải hương , nó có mùi hương rất dễ chịu. Hay là bây giờ trồngg luôn nha . Tôi có hạt giống nè." - Từ Tử Hàn đưa cái lọ thủy tinh đựng những hạt giống ra cho anh xem.

    “Không được , em vẫn chưa hết bệnh . Không ra ngoài được.”

    “Đi mà , tôi sẽ mặc them áo . Sắp sang đông rồi nếu không trồng nhanh . Hoa sẽ không nảy mầm trước mùa đông đâu.” – Tử Tử Hàn cố gắng nài nỉ.

    “Không.” – Dược Thiếu Phàm vẫn nhất quyết không đồng ý. Hế tcách cô đành phải dung đến chiêu cuối cùng , cô nắm lấy tay của Dược thiếu Phàm lắc qua lắc lại , đôi mắt long lanh mà nói “ Thiếu Phàm ,năn nỉ anh đó. Em sẽ trồng thật nhanh rồi đi vào nhà , Em cũng đỡ hơn rồi mà….. Không ở ngoài đó…l…lâu……hơ….hắt xììììììi….” – Chưa kịp dứt lời thì cô đã hắt xì một cái , câu nói”Đã đỡ hơn” bây giờ thì không thể nào xin xỏ anh được rồi….Cô cúi đầu buông tay anh ra , chu môi bất mãn. Thấy hành động trẻ con của cô , Dược Thiếu Phàm bật cười , hết cách anh đành chấp nhận cho cô đi ra vườn trồng hoa. Anh đưa tay xoa đầu của cô , làm cho tóc cô rối lên “Mau mặc them áo khoác , đi ra ngoài trồng hoa.” Từ Từ hàn vui vẻ hét lên “Woa….thật sao…hihi cảm ơn anh. Thiếu Phàm à , anh thật tuyệt.” Vì vui quá mức nên cô đã nhảy cẩng lên ôm chầm lấy anh . Dược Thiếu Phàm ngây người , anh không biết bây giờ nên làm gì. Còn Từ Tử hàn sau khi định thần lại thì hốt hoảng buông ra , mặt cô bỗng chốc đỏ bừng “Xin…xin lỗi….em…không cố ý….”

    “Aiz….Hôm qua thì thừa cơ ”tấn công” tôi , bây giờ lại ôm tôi….Em…không phải cố tình đấy chứ !?” – Dược Thiếu Phàm cười tà . Nhìn khuôn mặt cô như vậy ,trong lòng anh lại muốn trêu ghẹo cô.

    “Gì…chứ…không phải…”- Cô giận dữ nói , đúng là đồ đáng ghét , lại lôi chuyện đó ra nói chứ !? Khuôn mặt nhỏ bé của Từ Từ Hàn đỏ muốn rỉ máu. Dược Thiếu Phàm che miệng cười ha hả , hít một hơi anh mới nén cười lại lên tiếng “Có muốn trồng hoa nữa không ?”

    Từ Tử Hàn ngước mắt nhìn anh , tuy trong lòng còn chút tức giận….nhưng vì cô đã tốn công năn nỉ anh cho phép cô trồng hoa nên đành phải nhịn “Muốn…” Dược Thiếu Phàm khẽ cười , anh đi đến tủ quần áo , đưa tay lựa một chiếc áo khoác xem là ấm nhất lấy ra , khoác cho Từ Tử Hàn. “Đồ của em mà , sao anh lại lục lọi như vậy ?” – Từ Tử Hàn cau mày , phụng phịu nói.

    “Em chậm chạp như vậy ? Khi nào mới ra vườn ?” – Dược Thiếu Phàm lạnh nhạt nói

    ANH...anhhh...." - Từ Tử Hàn bị anh chọc ghẹo tức đến nghẹn họng.

    "Tôi làm sao ?" - Dược Thiếu Phàm nhếch mắt nhìn cô , vẻ mặt anh tràn đầy thích thú , cùng vẻ khiêu khích .Từ Tử Hàn bặm môi trừng mắt nhìn anh "Anh đáng ghét." Nói xong liền hậm hực đi ra khỏi phòng. Dược Thiếu Phàm nhìn theo bóng lưng của cô mỉm cười . Anh chợt nhận ra , từ khi có cô anh thường cười rất nhiều , có vẻ như cô đã làm thay đổi anh....
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 8​
    Từ Tử Hàn ngồi xổm dưới đất , đeo bao tay cẩn thận rồi mới lấy chậu cậy xúc đất bỏ vào chậu cùng hạt giống . Dù là buổi trưa nhưng trời rất trong xanh và có chút gió lạnh của mùa đông. Tuy đã mặc hai lớp áo nhưng cô vẫn hơi run . Bàn tay nhỏ bé đặt hạt giống vào chậu , vào khoảng đất nhỏ gần cây hoa bách hợp , cẩn thận lấp đất lại.

    "Lạnh lắm sao ?" - Dược Thiếu Phàm bước lại gần cô , hỏi. Từ Tử Hàn vẫn chăm chú làm không trả lời. Bởi vì cô đang giận anh mà ! Dược Thiếu Phàm ngồi xổm xuống bên cạnh cô , anh cũng tự biết là cô đang giận anh , nhưng vẫn cố trêu chọc "Bé cưng à , giận rồi sao . Vậy trả lại chậu hoa , đất , và cả miếng đất trống kia đi." Từ Tử Hàn dừng việc đang làm lại , cắn cắn cái môi nhỏ xinh , hai chân mày cau lại chỉ một chút xíu nữa là dính vào nhau , cô ngước mắt nhìn anh , giọng hầm hực hét lên "Phải ! Tôi giận anh đó . Thì sao . Thật là quá đáng mà !" Dược Thiếu Phàm nghiêng đầu nhìn cô , đôi mắt híp lại , anh lên tiếng "Sao lại giận"

    "Vì anh chê em.....mà.....lúc nào cũng chê trách em...." - Từ Tử Hàn quay mặt đi , phụng phịu nói , cái môi chu chu ra như đang biểu tình sự bất mãn của mình. Dược Thiếu Phàm nhìn cô chằm chằm , trong đầu liên tục lặp lại câu cô vừa nói "Vì anh chê em mà lúc nào cũng trê trách em !"....Cô đổi cách xưng hô với anh rồi sao ? Đôi mắt anh híp lại , trong lòng như vừa mới ăn mật ngọt vậy , vô cùng hạnh phúc .Anh đưa tay vuốt tóc cô , "Không thích sao ?" . Từ Tử Hàn gật đầu . Đôi tay đè mạnh dưới đất , rồi lại xúc đất đắp vào cái lỗ vừa bỏ hạt giống vào.

    "Vậy không chê nữa" - Dược Thiếu Phàm đưa tay cưng chiều vuốt tóc cô.

    "Oh...!"

    "Làm xong chưa ? Vào nhà thôi."

    "Xong rồi." - Từ Tử Hàn bỏ bao tay ra , đứng dậy rồi phủi bụi , tươi tắn nói. Dược Thiếu Phàm cũng đứng dậy , hai tay đút vào túi quần, lên tiếng "Vào nhà thôi ."

    " Ưm...ở ngoài này đi ! Vào trong nhà chán lắm. Ở ngoài này đii." - Từ Tử Hàn lắc đầu.

    "Ngoài này lạnh ! E chưa khỏi bệnh hẳn." - Dược Thiếu Phàm lạnh lùng nói.

    "Em có mặc áo ấm nè." - Cô dang hai tay ra để cho anh thấy chiếc áo len dày nhìn rất ấm áp. Dược Thiếu Phàm nhìn cô , thở dài rồi đi lại cái xích đu to màu trắng ngà gần đó ngồi xuống , đưa tay ngoắc cô lại gần "Lại đây." Cô bước lại gần , khuôn mặt đầy khó hiểu. Anh đưa tay kéo cô ngồi lên đùi của mình , cô hốt hoảng la lên "Anh làm gì vậy ?"

    "Ôm !" - Anh trả lời cộc lốc , ôm trọn cô vào trong lòng."Đưa tay đây!"Anh chìa tay ra lệnh cho cô đưa tay đặt lên tay anh. Từ Tử Hàn ngoan ngoãn làm theo. "Tay em lạnh như vậy mà nói không sao à ?" – Bàn tay to rắn chắc của Dược Thiếu Phàm nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của Từ Tử Hàn. Từ Tử Hàn đưa mắt nhìn anh , có chút bối rối nói “Tại….tại….em không thích ở trong nhà Ở ngoài vườn sẽ vui hơn.”

    “Tại sao !?”

    “Em thích ngắm hoa !”

    Dược Thiếu Phàm đan hai tay vào hai bàn tay của cô để sưởi ấm , giọng của anh trở nên nhẹ hẳn nhẹ nhưng chất chứa đầy ảm đạm“Em…có thích ở với tôi không !?” Từ Tử Hàn ngây người , cô không biết phải trả lời làm sao . Cô cúi đầu , đôi mắt rũ xuống . Chưa biết phải trả lời làm sao , thì Dược Thiếu Phàm lại lên tiếng “Em hãy quên chuyện của Từ gia đi. Từ bây giờ , em không còn là người của Từ gia nữa. Họ…đã bỏ rơi em rồi….”

    Từ Tử hàn im lặng , bàn tay siết lấy tay anh , cô biết điều đó mà . Không cần anh nói cô cũng biết , họ đã không cần cô nữa rồi. Khóe mắt cô lại ngấn nước….”Đừng bao giờ nghĩ đến họ nữa , hãy quên Từ gia đi . Họ…đã phản bội em ! Lễ cưới của em họ không đến dự , ngay cả đến thăm em họ cũng không đến. vậy tại sao em phải đau khổ và tốn nước mắt vì họ ? Chỉ cần em ở bên cạnh tôi là đủ. Tôi sẽ làm tất cả vì em….!Từ Hải Thành chỉ muốn lợi dụng em đến khi cần ông ta sẽ cầu cứu em. Tử Hàn….hãy bỏ hết quá khứ trước kia của em đi.” – Dược Thiếu Phàm ôm ngược cô , anh muốn cô từ bỏ Từ gia , muốn cô vứt bỏ hết quá khứ trước kia , chỉ cần hiện tại có cô và anh. Anh không muốn cô dính liếu đến sự cạnh tranh đầy thủ đoạn trên thương trường. Cô chỉ im lặng không nói , từng giọt nước mắt rơi xuống chạm vào tay cô. Bàn tay anh đã buông ra , h cô đang siết chặt lấy chiếc váy . Trái tim cô giờ đang rất đau , như bị ai bóp nát vậy. Đến bao giờ cô mới có thể sống hạnh phúc. Hạnh phúc…đối với cô còn mong manh hơn cả sự sống….

    “Tôi sẽ ở cạnh em , bảo vệ em….Cho dù cả thế giới này có khước từ em ! Tôi sẽ là người duy nhất đứng về phía em….!” – Dược Thiếu Phàm đặt tay mình lên tay cô , một lần nữa anh lại cảm nhận sự lạnh lẽo từ bàn tay nhỏ bé ấy. lạnh lẽo hệt như ánh mắt của cô vậy . anh muốn làm cho đôi mắt ấy trở nên thật trong sáng , vui vẻ…..

    Đôi mắt to tròn mọng nước của Từ Tử hàn chợt mở to ra , câu nói mà 12 năm qua cô mong chờ nhất , anh sẽ bảo vệ cô sao ? Sẽ là người duy nhất bên cô sao ? Từ Tử hàn xoay người vòng tay ôm lấy cổ của Dược Thiếu Phàm , cô gục đầu vào vai anh mà khóc , Dược Thiếu Phàm khẽ cười cũng ôm trọn cô vào long . Cô thật nhỏ bé và dễ tổn thương. Anh….chỉ cần mình cô trên thế giới này chỉ co1 cô là người khiến anh đem cả tim phổi để yêu….!

    “Ngoan ! Đừng khóc nữa.” – Dược Thiếu Phàm cưng chiều xoa đầu cô , Từ Tử Hàn sụt sùi , ngẩng mặt lên nói”Anh…sẽ không bỏ rơi em ?”

    “Phải ! Anh sẽ không bao giờ bỏ rơi em.” – Dược Thiếu Phàm đưa tay lau khóe mắt cho cô. “Cười lên nào.”

    Từ Tử hàn nghe theo lời anh , mỉm cười một cái. Cô có đôi mắt “biết cười” , một đôi mắt đen láy xinh đẹp khiến người khác không khỏi mê muội. Dược Thiếu Phàm đưa tay kéo người cô lại , anh nhhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn thật sâu . "Grào...." - Chợt một tiếng kêu làm gián đoạn nụ hôn của anh ,mày đẹp nhíu lại quay sang nơi phát ra tiếng kêu , bực tức nói "Mày kêu gì hả ?" Từ Tử Hàn sợ hãi ôm chặt lấy anh "H....hổ....tại sao...nó lại ở đâyyy ??"

    "Trong phòng của tôi ngột ngạt quá nên nó đòi ra ngoài ." - Dược Thiếu Phàm tỉnh bơ nói."Nó không cắn em đâu mà sợ."

    Từ Tử Hàn nghi hoặc nhìn con bạch hổ trước mắt , cặp mắt màu hổ phách cũng đang nhìn chằm chằm vào cô , hai răng nanh sắc nhọn dài nhìn rất hung tợn. Dược Thiếu Phàm thấy cô còn nghi ngờ liền nói "Sờ thử đi." Cô giật bắn người khi bàn tay nhỏ xinh bị anh nắm chặt đưa đến phía con bạch hổ , càng lúc càng gần , cô sợ hãi đến khóc thét lên , cố gắng để rút tay về nhưng cứ bị anh ghì chặt đưa về phía trước . Cô run rẩy sợ hãi tay còn lại ghì chặt cổ của anh "Á...không cần...đừng mà...huhuhu....đừnggggg"

    "Em ồn quá." - Tiếng thét của cô làm lỗ tai của anh muốn thủng màng nhĩ , cho đến khi tay cô đã chạm vào con bạch hổ cô vẫn còn khóc . Anh tự hỏi lá gan của cô rốt cuộc là nhỏ đến mức nào? Tại sao lại nhát gan đến vậy . "Nhìn xem , có sao đâu." Đầu của cô từ quay ra , khuôn mặt tội nghiệp đẫm nước mắt ngước nhìn tay của mình đang đặt trên đầu của bạch hổ. Đôi mắt của bạch hổ cũng nhắm lại, ý như rất vui khi thấy cô xoa đầu nó. Dược Thiếu Phàm khẽ thở dài đưa tay lau mặt cô "Em nhát quá đi." Từ Tử Hàn bĩu môi nói "Kệ em...!" Thấy hành động dễ thương của cô anh bật cười "Em hãy làm quen với nó đi , lúc tôi không có ở nhà Tiểu Hổ sẽ bảo vệ em."

    "Chó , mèo anh không nuôi....sao lại nuôi hổ chứ ?"

    "Vì nó rất giống tôi."

    "Anh là dã thú ????" - Từ Tử Hàn nói thầm , cùng hành động chu môi. Dược Thiếu Phàm lại khẽ cười anh bế cô đứng dậy"Vào nhà đi"

    "Á...em tự đi được mà." - Từ Tử Hàn vùng vẫy la lên.

    "Ngồi im." - Dược Thiếu Phàm ra lệnh. Cô đành phải để yên cho anh bế vào nhà. Con bạch hổ cũng đi theo chủ vào nhà. Dược Thiếu Phàm vui vẻ bế cô vào nhà , mọi người trong nhà đều ngớ người nhìn cảnh tượng trước mắt , ông chủ của bình thường vốn rất lãnh khốc , nói chuyện rất kiệm lời nhưng bây giờ khi đi cùng phu nhân lại cười nói vui vẻ . Họ rất muốn được xem kĩ cảnh tượng này nhưng lại không được , bởi vì họ là người làm , mọi việc không liên quan đến họ , họ đều phải "phi lễ chớ nghe phi lễ chớ nhìn."

    "Xấu hổ qua đi....thả em xuống." - Từ Tử Hàn đưa tay che mặt. Rúc đầu vào vai anh lí nhí nói. Dược Thiếu cười tươi nói "Haha....không thả !"

    "Thả em xuốnggggggg...hic..." - Khuôn mặt nhỏ bé của Từ Tử Hàn đỏ bừng , đưa tay kéo áo của anh. Dược Thiếu Phàm chỉ cười chứ không nói , anh cứ thế mà bế cô vào phòng. Lão quản gia già nhìn anh ngỡ ngàng , ông đã đi theo anh mấy chục năm kể từ khi anh còn là một cậu bé mới chập chững biết đi vậy mà đây là lần đầu tiên ông thấy anh cười vui vẻ đến thế. Có thể nói , cô là người đầu tiên khiến cho anh cười.

    *Từ gia….

    “Chuyện này là thế nào ? tại sao lại như vậy ?” – Từ Hải Thành quăng xấp văn kiện xuống bàn tức giận quát.

    “Tôi phải nói bao nhiêu lần thì ông mới hiểu rõ đây ! Từ Hải Thành ?” - Phong Nhất Thiên đanh mặt nói. Cơ hồ trong mắt có chút tức giận.

    “Rõ ràng chúng ta đã kí hợp đồng rồi mà ! tại sao bây giờ lại hủy ?”

    "Là do ông vi phạm hợp đồng , trong hợp đồng có ghi rõ là do tập đoàn "Dược Thiên" chúng tôi thu mua công ti của ông , ông có quyền gì mà lấy tiền của công ti để tri trả những khoản tiền không cần thiết ?" - Phong Nhất Thiên bắt chéo chân ngồi dựa vào ghế sofa dài , nhíu mày nói. Từ Hải Thành nghe nói liền giật mình , họ đã biết được những gì ông làm sao ? Trong lòng ông tràn đầy lo lắng. Thấy biểu hiện của ông Phong Nhất Thiên cười nửa miệng , khinh miệt mà nói tiếp"Từ Hải Thành , ông đừng tưởng những gì ông làm sẽ không ai biết . Ngoài việc buôn lậu sản phẩm máy móc , lén lấy tiền của công ti ,... Ông còn dám rửa tiền nữa . Chậc...xem ra gan ông cũng không nhỏ."

    Từ Hải Thành ngồi phịch xuống ghế trán đẫm mô hôi , tay run lẩy bẩy cố gắng đan chặt vào nhau , nói"Làm sao...."

    "Thiếu Phàm đồng ý giúp ông chỉ vì con gái của ông , chứ ông nghĩ cậu ta sẽ thu mua cái công ti như ổ chuột của ông sao ?"

    "Con gái , tôi cũng đã giao cho các người rồi , các người lại muốn nuốt lời , tôi....tôi sẽ kiện các người ra tòa." - Từ Hải Thành hung hăng quát . Một người có tuổi như ông lại bị một thằng nhóc chỉ hai mấy tuổi lừa , thật sự là một điều nhục nhã đối với ông.

    "Kiện ??? Ông nghĩ ông sẽ kiện được sao . Tôi thách ông kiện đó , để xem tôi...hay ông vào tù ?" - Phong Nhất Thiên cười nhạt . Anh đứng dậy , chỉnh lại áo vest rồi bỏ đi , trước khi đi cũng không quên quăng cho Từ Hải Thiên một câu khiến cho ông chết đứng"Hợp đồng cũng đã hủy , dù ông có van xin cũng không có ích gì. Tử Hàn giờ đã là người của Dược gia , nếu ông giám làm phiền cô ấy . Tôi nghĩ...ông nên sai người đặt trước nơi chôn xác đi."

    Từ Hải Thành nhìn theo bóng lưng của Phong Nhất Thiên , đầy sợ hãi , nhưng sau đó lại vô cùng căm phẫn , bàn tay siết chặt hình quả đấm , lầm bầm nói "Dược Thiếu Phàm....dù sao cũng chết . Vậy thì tao sẽ lôi mày chết chung."

    "Hải Thành....có chuyện gì vậy ?" - Từ mẫu từ trong phòng đi vào phòng làm việc của chồng , ngồi xuống lo lắng.

    "Dĩnh Nghi , ngày mai bà hãy gọi Tử Hàn đến gặp tôi . Nói với nó hãy đến cho hẹn , đừng cho ai biết . Tôi muốn gặp Tử Hàn." - Từ Hải Thành vừa chợt nhớ ra , người mà Dược Thiếu Phàm quan tâm chỉ có một . Đó chính là Tử Hàn.

    "Được..." - Từ mẫu gật đầu đồng ý.

    Từ Hải Thành chợt bật cười , Nêếu như đúng như những gì ông nghĩ thì chỉ cần Tử Hàn gặp chuyện nhất định Dược Thiếu Phàm sẽ lo lắng . Chỉ cần như vậy ông sẽ có cơ hội để trả thù...
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 9​
    Sáng sớm hôm sau ,Từ Tử Hàn vừa thức dậy đã đi ra vườn xem vườn hoa của cô đã nảy mầm chưa . Nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho là đã nảy mầm , cô cũng không vì thế mà buồn bã , cô cũng biết còn mười mấy ngày nữa là sẽ sang đông nên việc trồng hoa có chút khó khăn . Tưới nước xong cô trở vào nhà để ăn sáng . Hôm nay Dược Thiếu Phàm đi làm rất sớm , nên lúc cô dậy đã không thấy anh ở đâu. Từ Tử Hàn ngồi xuống bàn , thong thả ăn sáng , chợt tiếng chuông điện thoại vang lên , nhìn màn hình là số của Từ mẫu , trong lòng Từ Tử Hàn có chút do dự không biết là có nên nghe hay không , hôm qua anh dặn cô không được dính dáng đến Từ gia nữa nhưng đây là lần đầu từ khi cô về nhà anh mẹ cô mới gọi....nghĩ ngợi một hồi cô quyết định nghe máy "Vâng , thưa mẹ !"

    "Tử Hàn , sao con nghe máy lâu vậy ?" - Tiếng Từ mẫu ở đầu dây bên kia vang lên dịu dàng.

    "Con...con đang ăn sáng nên không để ý. Có chuyện gì hả mẹ" - Từ Tử Hàn lắp bắp trả lời.

    "Hôm nay con có rãnh không ? Con ra ngoài gặp ta một chút nhé ?"

    "Ra...ngoài sao ?"

    "Phải , ta....cha của con trở bệnh , ông ấy muốn gặp con. Con về nhà nhé. "

    "Cha trở bệnh sao , vậy con về ngay ạ."

    "Mà khoan đã , con đừng cho ai biết nhé. Nhất là Thiếu Phàm ,nếu cậu ấy biết sẽ không vui."

    "Vâng...con biết rồi." - Cúp máy , cô chạy vội lên phòng thay đồ rồi chạy xuống ."Quản gia ! Cháu ra ngoài có chút việc. Lát cháu về nhé."

    "Phu nhân ,người đi đâu . Ông chủ có dặn là người không được ra khỏi nhà." - Quản gia nghe xong liền hối hả nói.

    "Cháu có việc gấp. Lát...lát cháu về , nhanh lắm . Khôông cần phải cho anh ấy biết đâu ạ." Vừa dứt lời , cô đã chạy thẳng ra cửa , Quản gia lo lắng gọi , nhưng cô không quay lại, cứ lên xe rồi chạy mất. Lão quản gia liền lấy điện thoại ra gọi cho anh , vì ông biết nếu không nói cho anh biết , lỡ phu nhân xảy ra chuyện gì thì ông sẽ cết không chỗ chôn thân"Ông chủ , pu nhân đã ra ngoài rồi ạ . Thuộc hạ có cản nhưng cô ấy vẫn không nghe."

    "Được rồi . Cứ để cô ấy đi , không sao." - Giọng nói trầm thấp từ điện thoại phát ra. Anh biết thế nào Từ Hải Thành cũng sẽ cầu cứu cô jên đã gắn máy định vị vào điện thoại của cô ,anh cũng sai người âm thầm theo dõi mục đích là để bảo vệ cô khỏi nguy hiểm, dù cô có lặn xuống biển anh vẫn tìm được. Quản gia lúc này mới thở phào nhẹ nhõm . Sau đó lại quay sang tiếp tục làm việc.

    Người tài xế dừng xe trước cửa Từ gia , cô ra lệnh cho tài xế chạy xe về không cần chờ. Rồi một mình mở cửa đi vào. Từ Hải Thành và Phúc Dĩnh Nghi đã ngồi ở phòng khách chờ cô . Từ Tử Hàn ngỡ ngàng khi nhìn thấy cha cô vẫn rất khỏe , cô quay sang nhìn Từ mẫu , bà liền lắc đầu cảm thán.

    "Ta có chuyện muốn nhờ con." - Từ Hải Thành quay sang nhìn cô.

    "Vâng." - Cô cúi đầu trả lời.

    "Hãy giũp ta lấy văn kiện về kế hoạch sắp tới cha Dược Thiếu Phàm."

    Từ Tử Hàn giật mình , ngước đầu nhìn ông , trong đôi mắt thoáng sợ hãi lên tiếng"Con....con...."

    "Chính hắn ta đang muốn hãm hại ta , muốn hủy hợp đồng để cho ta phải đổ nợ. Tiểu Hàn , con hãy giúp ta đi."
    Từ Tử Hàn ngây người , những gì hôm qua Dược Thiếu Phàm nói với cô là hoàn toàn đúng , ông ấy chỉ lợi dụng cô , khi cần sẽ quay sang cầu cứu....Hai bàn tay Từ Tử Hàn nắm chặt vạt áo , cứng rắn nói"Con...không thể giúp ba."

    Từ mẫu và Tử Hải Thành đưa đôi mắt đầy bất ngờ nhìn cô , Từ Hải Thành nhíu mày "Sao...?"

    "Con...không thể làm vậy."

    *Chát - Vừa nói xong Từ Hải Thành tức giận , đưa tay tát mạnh vào mặt cô , lực của ông rất mạnh khiến cho cô bị té , khóe miệng chảy một dòng máu tươi , cô ngẩn người nhìn ông , Từ mẫu cũng giật mình đứng dậy , khuôn mặt ông tràn đầy sát khí chỉ tay vào mặt cô lớn tiếng chửi mắng "Công ta nuôi nấng , bảo bọc ngươi vậy mà bây giờ ngươi dám bội ta. Đồ súc sinh , ngươi vì hắn mà chấp nhận khiến cho ta tán gia bại sản. Ta sai ngươi vào đó thăm dò rồi lấy tài liệu ngươi lại làm thinh sao. Chết tiệt ! Đồ hư hỏng." Ông vung chân đạp vào người Từ Tử Hàn , khiến cô vô cùng đau đớn. Từ mẫu chạy lại can ngăn "Dừng lại , ông định giết con bé sao ? Mau dừng tay lại."

    "Tránh ra ." - Từ Hải Thành đẩy mạnh bà ra , ông hung hăng nắm lấy cánh tay của cô kéo cô đứng dậy "Ta hỏi lại lần nữa . Có giúp ta không ?" Từ Tử Hàn tuy sợ hãi nhưng vẫn kiên quyết lắc đầu , Từ Hải Thành bị cô từ chối đang tức giận lại càng tức giận hơn , ông quay sang cầm lấy cái gạy tàn thuốc bằng thủy tinh giơ lên , bàn tay siết chặt tay cô hơn , Từ Tử Hàn đau đến phát khóc , Từ mẫu giữ tay ông lại cần xin "Tôi xin ông , hãy tha cho Tiểu Hàn , làm ơn . Tôi van xin ông mà."

    "Có giúp không ?"

    "Kh...không...!" - Từ Tử Hàn lắc đầu nói. Từ Hải Thành tức giận hét lên ."Đồ khốn khiếp."

    *Bốp....

    Từ Hải Thành vốn định đập mạnh cái gạt tàn thuốc vào đầu của cô , nhưng Từ mẫu nhanh chóng đỡ giúp cô , từ trên đầu của bà chảy một dòng máu tươi , Từ Tử Hàn kinh hãi nhìn bà từ từ ngã xuống , đầu bà chảy rất nhiều máu , loang ra đầy sàn nhà.

    "Mẹ...MẸ ƠI.... MẸ ƠIIIII...." - Cô cố vùng vẫy , để có thể rút tay mình ra , hốt hoảng gọi mẹ. Từ Hải Thành sau một hồi định thần liền hung hăng tát mạnh cô một cái"Im ngay , con khốn."

    "Mau thả tôi ra , đồ sát nhân ." - Cô cắn chặt môi , nhìn ông đầy oán hận nói.

    "Sát nhân....nếu không phải vì mày thì Dĩnh Nghi đâu có chết , tao cũng không ra nông nổi này . Nếu là kẻ sát nhân , thì mày mới là kẻ sát nhân, chứ không phải tao." - Tay của ông càng siết chặt cánh tay của cô hơn , như là muốn bẻ gãy vậy , Từ Tử Hàn ngây người nhìn ông , là do cô sao ? Do cô nên mọi chuyện mới như thế này sao ? Khóe mắt cô lại ngấn nước , Từ Hải Thành nhếch môi cười . Đưa tay đánh sau gáy cô , khiến cho cô ngất đi. Ông vác cô trên vai đi ra bằng cửa sau "Dù có chết thì tao cũng không tha cho mày."

    Từ mẫu hấp hối trên sàn nhà , bà cố trườn đến bàn thủy tinh để với lấy điện thoại , bà phải gọi cho Dược Thiếu Phàm , bây giờ chỉ còn có anh là người có thể cứu con của bà , bàn tay đầy máu cố gắng bấm dãy số dài. Một dòng thoại vang.

    "Bây giờ tôi không thể nghe máy ,có gì cứ nhắn lại..."

    "Cư....cứu.....cứu.....Tư....Tử....hộc hộc....Tử....."

    * Phịch , cạch.

    Từ mẫu cố gắng để nói , nhưng bà không thể nói hết được . Bà đã trút hơi thở cuối cùng mình để cầu cứu Dược Thiếu Phàm . Ngôi biệt thự xa hoa của Từ gia giờ không còn một bóng người , trước sảnh lại có một người đàn bà nằm trên vũng máu.....
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 10​
    Ở tầng thứ 60 của tòa cao ốc hùng vĩ , nằm ở trung tâm Đài Bắc , một cuộc họp đầy căng thẳng vừa kết thúc , ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng thoát được cuộc họp đầy căng thẳng và “lạnh buốt” này . Dược Thiếu Phàm cùng Lôi Lạc Kình bước ra , đi về phíc phòng của Tổng giám đốc , Anh tiện tay quăng chiếc áo vest trên ghế sofa rồi ngồi xuống ghế của bàn làm việc , đưa tay mở điện thoại lên thì nhận được cuộc hội thoại "Cư....cứu.....cứu.....Tư....Tử....hộc hộc....Tử....." Mày đẹp nhíu lại, anh gọi lại vào số máy đó nhưng chỉ có tiếng đổ chương không có người trả lời , trong lòng Dược Thiếu Phàm chợt lo lắng. Lôi Lạc Kình thấy anh suy tư liền lên tiếng "Chuyện gì vậy ?"

    "Tử....? Tử Hàn ?" - Dược Thiếu Phàm bất giác nhận ra , liền bấm một dãy số dài "Phu nhân đâu ?"

    "Thưa , phu nhân đang ở Từ gia ạ !" - Tiếng nói phát ra từ đầu giây bên kia.

    "Bao lâu rồi ?"

    "Dạ đã hơn 2 tiếng." - Người kia một mực cung kính đáp.

    "Mau vào đó xem." - Dược Thiếu Phàm lạnh nhạt nói

    "Vâng."

    Sau ít phút , người kia lo sợ trả lời"Thưa...trong nhà không có ai , chỉ thấy Phúc Dĩnh Nghi chết dưới sàn . Còn phu nhân thì không thấy đâu . Chỉ còn giỏ xách thôi ạ."

    "Khốn khiếp ! Các ngươi bảo vệ cô ấy kiểu gì hả ? Mau gọi người kiếm cô ấy đi." - Dược Thiếu Phàm giận dữ quát rồi cúp máy. Anh quay sang Lôi Lạc Kình nói "Mau triệu tập người đi tìm Tử Hàn. Từ Hải Thành đã bắt cóc cô ấy rồi. Điện thoại thì cô ấy không mang theo không thể xác nhận vị trí được."

    "Cái gì . Ông ta dám làm vậy sao." - Lôi Lạc Kình lập tức đứng dậy. Nhanh chóng theo anh ra ngoài.

    "Rengggg....Renggggg." - Chính là lúc hai người đi ra khỏi phòng thì tiếng điện thoại vang lên , Dược Thiếu Phàm lên tiếng"Là ai ?"

    "Hừ...Dược Thiếu Phàm là tôi . Từ Hải Thành."

    "Chuyện gì ?"

    "Tử Hàn đang trong tay tôi , nếu muốn cứu nó thì hãy đưa cho tôi hai trăm tỉ . Nếu không tôi sẽ giết nó."

    "Ông giám ?"

    "Tại sao không ? Thời hạn của cậu là hai ngày , trong vòng hai ngày cậu mà không giao ra hai trăm tỉ thì đừng trách tôi. Cậu thử nghĩ xem , con người mà hai ngày không ăn không uống còn bị đánh đập nữa. , thì cậu nghĩ , nó sẽ chịu được bao lâu hahaha...." - Nói xong ông liền cúp máy . Bàn tay anh siết chặt lấy điện thoại, tức giận nói"Chết tiệt."

    "Là ông ta sao ?" - Lôi Lạc Kình lo lắng hỏi.

    "Phải . Ông ta nói nếu không giao ra hai trăm tỉ thì sẽ giết cô ấy."

    "Cái gì ? Mau đi tìm thôi." - Lôi Lạc Kình vội vã bước đi.

    Trên đường cao tốc có hàng loạt chiếc xe màu đen đang chạy đi đầu là 3 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador vàng , xanh và đỏ rất hiếm chạy với tốc độ cực nhanh. Trên bầu trời còn có vài chiếc trực thăng bay lượn. Dược Thiếu Phàm vừa lái xe vừa lo lắng , anh vốn cho rằng phái người bảo vệ cô sẽ không sao nhưng thật không ngờ họ lại vô dụng như vậy. Nếu như Tử Hàn có chuyện gì thì anh biết phải sống như thế nào đây ????

    Ngoài kia là thế nhưng ở một vùng biển xa xôi và ít người phía Bắc, một ngôi nhà hoang cũ nát cạnh bờ biển một tiếng la phát lên "Thả tôi ra , ông muốn làm gì ?" - Người con gái này hai tay bị trói chặt lên trần nhà , đôi mắt màu đen láy chất đầy sợ hãi.

    "Ngươi dám phản bội ta . Ta sẽ cho mày chết. Nhưng...phải là chết dần chết mòn." - Từ Hải Thành đứng khoanh tay nói.

    "Ông....muốn gì ?"

    "Ta muốn trả thù , và cần tiền chạy trốn . Chỉ cần Dược Thiếu Phàm giao ra hai trăm tỉ thì lúc đó ta sẽ cao chạy xa bay. Và tất nhiên , ngươi cũng sẽ đến nơi cực lạc....hahahaha...." - Giọng cười quỷ dị vang vọng khắp tòa nhà. Cô khiếp sợ nhìn ông "Anh ấy sẽ không đưa tiền cho ông đâu . Đồ bỉ ổi . Thả tôi ra." - Từ Tử Hàn vùng vẫy.

    "Câm miệng." - Từ Hải Thành vung roi quất mạnh vào người cô. Cô đau đớn la lên , cô càng la ông càng hung hăng quất mạnh . Mỗi vết roi quất vào da cô đều chảy máu , đau đến thấu xương , Từ Tử Hàn cắn chặt môi , đôi mắt bắt đầu nhòe đi . Cô tự hỏi tại sao , người cha mà cô luôn kính trọng, lại thành ra như vậy ? Ông giết mẹ cô , bắt cóc , đánh đập , chửi rủa cô .... Rốt cuộc thì ông có giây phút nào từng coi cô là con ??? Khi đánh đủ rồi , ông dừng lại , miệng nhếch lên , tức giận nói "Nếu không phải vì mày thì tao đâu như bây giờ , là mày khiến tao bị trắng tay , là mày hại chết Dĩnh Nghi" . Nói đến đây lửa giận trong lòng Từ Hải Thàng lại dâng lên , ông tiếp tục đánh cô. Nghe những lời ông nói , nước mắt Từ Tử Hàn bắt đầu rơi . Có thật là do cô ??? Bây giờ trên thân thể trắng mịn kia chằng chịt vết roi ngắn dài , nặng nhẹ , và đầy máu.

    Lúc này Dược Thiếu Phàm tức giận trở về nhà , anh...không tìm thấy cô , bước vào thư phòng cùng với Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên. Anh ngồi đối diện hai người bằng hữu , ngả lưng dựa vào sofa , anh bây giờ đang rất cố gắng bình tĩnh.

    "Cậu định đưa cho ông ta hai trăm tỉ thật sao ?" - Phong Nhất Thiên lên tiếng hỏi. Dược Thiếu Phàm đưa mắt nhìn anh , khóe môi nhếch lên "Chắc vậy."

    "Cậu điên sao ? Cậu nghĩ khi cậu giao tiền ra thì Tử Hàn có thể sống sao ?" - Lôi Lạc Kình nói.
    "Hừ....tôi sẽ giao nhưng ông ta không thể lấy đi được."

    “Ý cậu là sao ?” – Phong Nhất Thiên khó hiểu nhìn anh.

    “Tôi có một kế hoạch thế này các cậu hãy nghe cho kỹ….” – Dược Thiếu Phàm lên tiếng nói , anh đã bày sẵn một kế hoạch trong đầu . Anh muốn cứu cô nhưng anh biết dù có giao tiền cho ông ta thì cũng chưa chắc có thể cứu được cô. Vì vậy chỉ còn cách là phải lập sẵn để vừa cứu được cô và vừa có thể tống Từ Hải Thành vào tù. Sau khi nghe xong kế hạoch của anh Lôi lạc Kình liền cười tươi nói” Này , trong đầu cậu rốt cuộc chứa cái gì vậy hả ?” Dược Thiếu Phàm nhíu mày nhìn anh , anh lại thở dài “Tôi chỉ lo cô ấy sẽ gặp nguy hiểm.”

    “Ông chủ , có người gửi thư cho ông chủ.” – Tiếng quản gia vọng lại từ ngoài cửa , rồi hất mạnh về phía Lôi lạc Kình , hiểu ý anh liền đứng dậy mở cửa , khuôn mặt ai oán nói”Tôi là osin của anh chắc ?”

    “Được rồi ! Cảm ơn.” – Lôi Lạc Kình cầm lấy phong thư rồi đóng cửa lại , quản gia cũng cúi đầu chào lui xuống.

    “Cái gì vậy ?” – Phong Nhất Thiên hỏi.

    “Là…một đĩa CD . Không đề tên người gửi ???” – Lôi Lạc Kình mở phong thư ra , thắc mắc nói.

    “Mở lên đi.” – Dược Thiếu Phàm bước đến bàn làm việc ngồi xuống , Lôi Lạc Kình đưa đĩa CD cho anh . Dược Thiếu Phàm từ từ đưa vào máy . Trong cái đĩa đó là một đoạn video . Khi mở lên Lôi Lạc Kình và PhongNhất Thiên đều ngỡ ngàng , trong đoạn video đ1o là một người con gái bị trói hai tay treo lủng lẳng trên trần nhà , toàn thân chằng chịt những vết roi , khắp người cô dính đầy máu . Đôi môi của cô nhợt nhạt , hai cổ tay vì bị trói chặt bằng dây xích nên đã bị rướm máu.

    “Là…cô ấy.” – Phong Nhất Thiên sững sờ nói. Anh quay sang nhìn sắc mặt của Dược Thiếu Phàm . Khuôn mặt của Dược thiếu Phàm bây giờ đã đen mất một nửa , tựa như một con quỷ giữ sắp phát điên , nhưng vẫn giữ được nét bình tĩnh . hai bàn tay siết chặt thành quả đấm , gân tay đều nổi lên hết . Bây giờ chỉ cần một điều gì đó khiến anh phật long thì anh sẽ phát điên lên.“Reng…Reng…” – Chợt tiếng chuông điện thoại của Dược Thiếu Phàm vang lên , anh đưa tay mở diện thoại , để chế độ loa ngoài , tiếng nói bắt đầu phát ra “Sao hả ? đoạn video đó có hay không ? “

    “Thằng khốn , ông dám động đến cô ấy ?” – Giọng anh chùn xuống , như đang cố gắng để kiềm chế sự tức giận.

    “Tại sao lại không dám ? Nó đang nằm trong tay tôi , thì tôi muốn làm gì chẳng được.” – Tiếng cười của Từ Hải Thành vang vọng qua điện thoại.

    “Nói địa điểm đi.”

    “Tôi nghỉ lại rồi có lẽ sẽ chờ them vài ngày nữa đi . Lúc đó sẽ còn vui hơn nhiều . Cậu cũng yên tâm tôi sẽ thường xuyên gửi đĩa cho cậu. Để cậu có thể thấy nó còn sống . Hahaha….” – Tiếng cười vừa dứt thì Từ hải Thành đã cúp máy .

    “Khốn khiếp.” – Dược Thiếu Phàm tức giận ném hết đồ trên bàn xuống đất , tiếng đổ vỡ vang vọng. Quản gia vội vã chạy lại , ông nhìn đống vỡ nát trên bàn liền lên tiếng. “Có chuyện gì vậy ạ.”

    “Ra ngoài….MAU RA NGOÀI HẾT CHO TÔI.” – Dược Thiếu Phàm giận dữ quát , anh thật sự không thể kìm nén hơn nữa , sự tức giận của đã lên đến đỉnh điểm . Chỉ vì cô , người con gái anh yêu …..

    PhongNhất Thiên và Lôi Lạc Kình đành phải đi ra ngoài , quản gia cũng đành đi theo . Họ nghĩ bây giờ cách tốt nhất để anh bình tĩnh lại là để anh một mình , nếu anh nghĩ cách đập tan mọi thứ là cách tốt nhất đã hạ cơn giận thì họ nên để cho anh làm vậy.

    “Lần đầu tiên….tôi thấy cậu ta mất bình tĩnh như vậy .” – Lôi Lạc Kình nhìn cánh cửa phòng của Dược Thiếu Phàm , tiếng đập phá đồ , tiếng đổ vỡ vẫn còn vang .

    “Phải ! có lẻ cô bé ấy là người duy nhất.” – Phong Nhất Thiên nhếch miệng cười.”Quản gia , phiền lấy giúp tôi cái loptop trong cốp xe nhé , tôi và Lạc Kình sẽ vào phòng “P.A” có chút việc cần làm.” – Anh quay sang nói với quản gia. Quản gia gật đầu đi ra ngoài. PhongNhất thiên hất mặt về phía Lôi Lạc Kình , hiểu ý , Lôi Lạc Kình bước theo sau.

    *Rầm , choang, rầm…..

    Tiếng vỡ không ngừng phát ra , căn phòng vốn gọn gàng giờ đây vô cùng bừa bộn . Bàn , ghế , bình hoa , tài liệu , mảnh thủy tinh đầy ở dưới sàn . Tiếng rút khí của Dược Thiếu Phàm trở nên rợn người, anh đập mạnh lên cái bàn làm việc , hét lên “TỬ HÀN….EM ĐANG Ở ĐÂU.” Bàn tay cứng chắc lật đổ chiếc bàn nặng xuống đất . Dược thiếu Phàm từ từ trượt xuống , anh dựa lưng vào bức tường , ngước mặt lên cao , đôi mắt anh nhắm lại , hơi thở ngày một nặng nhọc “Tử Hàn….Tử Hàn….” , đôi môi khiêu gợi phát ra liên tục cùng một câu nói , cửa phòng đột nhiên mở , nghe có tiếng mở cửa , Dược Thiếu Phàm mắt vẫn không mở tức giận lên tiếng “Cút.” .

    Đáp lại câu nói của anh là sự im lặng , chỉ có tiếng bước chân đang từ từ tiến gần anh. Anh đưa mắt nhìn , nhíu mày lại. "Grừ..." - Con bạch hổ đặt xuống chỗ anh ngồi cái khung hình đã bị vỡ nát ,chỉ còn bức hình là thấy rõ. Tiểu hổ đã gặm khung hình lên , đó là bức hình mà anh chụp lén Từ Tử Hàn trong lễ cưới , vì tức giận nên anh đã lỡ tay làm vỡ. Anh đưa tay vuốt đầu Tiểu Hổ , mệt mỏi nói "Tiểu Hổ....ta rất nhớ cô ấy." Bạch hổ giương mắt nhìn anh , chân trước đẩy khung hình gần anh hơn , như muốn an ủi anh vậy. Dược Thiếu Phàm cầm khung hình lên , người con gái ấy rất xinh đẹp. Anh khẽ cười "Tử Hàn....em vẫn ổn chứ ?" - Nói xong bàn tay của anh nắm chặt bức hình , đứng dậy , bỏ lại đống bừa bộn kia , Dược Thiếu Phàm đi đến cuối hành lang tầng 1 . Đẩy cánh cửa ra , rồi bước vào . Đây là một căn phòng nhìn rất bình thường nhưng đằng sau bức tranh vẽ to treo trên tường gần cánh cửa , Dược Thiếu Phàm đưa tay kéo bức tranh lên , ấn vào bức tường ấy , một ánh sáng bao quanh bàn tay của anh ngay sau đó bức tường liền xoay ngang , một căn phòng bí mật lộ ra. Dược Thiếu Phàm từng bước từng bước đi vào , ánh sáng cũng theo bước chân anh mà hiện lên . Cánh cửa với 2 lớp kính chịu lực và 1 bức tường vonfam rắn chắc tự động mở. căn phòng được bảo vệ bởi hệ thống an ninh JPA cấp cao, chỉ chấp nhận 3 dấu vân tay của 3 người , một là anh hai là Phong Nhất Thiên và ba là Lôi Lạc Kình. Chỉ khi người bên trong phòng cho phép thì những người đứng ở ngoài mới có thể vào.

    Căn phòng trắng toát, khởi rộng, đặt 1 chiếc két lớn ở góc phòng. 1 màn hình cảm ứng lớn và 3 chiếc laptop trên 3 chiếc bàn kính. 30 màn hình nhỏ tương ứng với 30 camera trong nhà , đây là một căn phòng tuyệt mật , với những thiết bị công nghệ cao ; Máy theo dõi , máy định vị ,…. . Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên đang ngồi trên ghế đang say sưa với chiếc laptop , lâu lâu lại cau mày, Lôi Lạc Kình mắt nhìn vào màn hình , miệng thì nói “Tôi đang cố xác định vị trí của Từ Hải Thành dựa theo số điện thoại vừa nãy , nhưng không thể xác định chính xác vị trí được , cứ ẩn rồi hiện cứ như ở một nơi nào sóng rất yếu !?”

    “Tôi cũng đã phái rất nhiều người đi tìm rồi.” – Phong Nhất Thiên lên tiếng. Dược Thiếu Phàm , cũng ngồi xuống , lạnh nhạt nói “Phải mau chóng tìm ra cô ấy.”

    Dược Thiếu Phàm mở máy định vị , lấy usb gắn vào laptop , anh bắt đầu tập trung tìm kiếm , chỉ cần tìm thấy cô thì nỗi lo lắng trong long anh sẽ biến mất . Một người con gái yếu đuối mỏng manh như cô không thể chịu them giờ phút nào nữa , cô còn chưa hết bệnh ….. Nếu anh không nhanh chóng tìm ra cô , thì anh sẽ mãi mãi mất cô….Mãi mãi…

    ----

    Ở một nơi cách xa thành Đài Bắc , Từ Tử Hàn đang cố gắng để hít thở , hai cổ tay cô đau rát , cả người cô đầy vết thương , giương đôi mắt to tròn kia , cô khổ sở nhìn xung quanh. Đây là một căn nhà cũ nát , bây giờ đã 12h khuya , nên rất lạnh , hơi thở cô phà ra khói trắng , Từ Hải Thành đang nghủ , cô nhìn người đàn ông đó trong lòng không khỏi sợ hãi và đau xót . Ông ấy từng là cha cô , từng là người cô quý trọng , từng là người mà cô yêu thương…. Nhưng giờ đây ông lại đối xử tàn nhẫn với cô như vậy…Từ Tử Hàn thều thào nói “C…cứ….cứu em…Thiếu…Phàm….” Cô bây giờ đang rất cần anh , cô sợ hãi nơi này . Nhưng cô biết rõ anh sẽ không tìm đươc cô….Cô phải làm thế nào đây….??? Cô sợ bóng tối , bởi lẽ nó quá cô đơn và nguy hiểm….

    “Đây là…biể…n…” – Tiếng sóng biển xô bờ ồ ạt , vì trời đã khuya rất yên tĩnh nên cô có thể nghe được. Trong đầu cô liền lóe lên một suy nghĩ….Đôi môi nhợt nhạt lại nhấp nháy “Mẹ…ơi…” Đôi mắt cô mệt mỏi rũ xuống , một dòng nước mắt tuôn ra , chảy dài xuống hai gò má tiều tụy…Cô nhắm mắt lại , cảnh tượng lúc sáng lại hiện ra , hình ảnh của Từ mẫu từ từ ngã xuống sàn hiện rõ trong đầu cô . Cô tự hỏi tại sao “số phận” của cô lại như thế ? Phải chăng số phận là một sức mạnh vô hình ? Chúng ta chỉ có thể chấp nhận chứ không thể chạy trốn hay chối bỏ nó…????
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 11​
    Đã 1 ngày tìm kiếm , nhưng cũng không có tung tích gì của Từ Tử Hàn , Dược Thiếu Phàm càng càng càng điên loạn . Anh không ngừng đập phá đồ đạc , ở mãi trong phòng , lâu lâu lại chạy ra ngoài tìm cô . Mỗi ngày anh đều nhận được 2 đĩa CD do Từ Hải Thành gửi , nhìn người con gái trong đoạn video càng ngày càng thê thảm , Dược thiếu Phàm lại tức điên lên . Anh đã trở thành Hung Thần trong lời đồn của mọi người , cũng chẳng ai dám đến gần anh sợ sẽ là vật để anh chuốc giận , chỉ có con Tiểu Hổ đã luôn ở bên anh , Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên thì cố gắng tìm kiếm số điện thoại mà Từ Hải Thành đã dùng để gọi cho anh . Dược Thiếu Phàm đã phái hơn một trăm người đi tìm kiếm cô . Nhưng mỗi lần họ trở về liền bị anh khiển trách , có khi họ còn bị anh đánh cho một trận tơi bời . Cô không được ăn , không được uống đã 2 ngày , Dược Thiếu Phàm cũng không ăn không uống hai ngày , ban đêm chỉ nghe thấy la hét và tiếng đổ vỡ phát ra từ phòng của anh. Tiếng hét của anh như tiếng gầm ghê rợn của một con thú hoang dã khiến người ta sợ đến phát run.

    Dược Thiếu Phàm thức suốt đêm , anh đang cố gắng để tìm kiếm cô bằng mọi cách . Lại trôi qua thêm một ngày nữa , hôm này là ngày thứ 3 kể từ hôm cô mất tích . Sáng hôm nay anh lại lái xe đi tìm cô , dù đã chạy đi chạy lại hang chục lần nhưng anh vẫn cố gắng tìm kiếm , sau hàng tiếng đồng hồ ở ngoài , Dược Thiếu Phàm mệt mỏi trở về nhà lúc gần chiều, phòng của anh hôm qua đã bị anh đập nát nên anh bước vào thư phòng , ở trong phòng có khoảng 5 người mặc đồ đen đã đứng đơi anh , Dược Thiếu Phàm ngồi trên ghế sofa , bàn tay xoa xoa mi tâm , mệt mỏi nói “Đã tìm được chưa ?”

    “Dạ…chưa tìm được phu nhân ạ.” – Một người trong đám vệ sĩ lên tiếng.

    "Chết tiệt , các người làm việc kiểu gì vậy hả ?" - Dược Thiếu Phàm tức giận , anh đứng dậy đưa tay nắm chặt cổ áo tên vệ sĩ "Ta nuôi mấy người vô dụng như các ngươi làm gì hả ?" Những tên vệ sĩ im lặng không dám trả lời , đột nhiên có người mở cửa "Chủ tử , có một đĩa CD gửi cho ngài . Không đề rõ tên người gửi."

    Dược Thiếu Phàm hất tên vệ sĩ ra , đưa tay giật lấy cái đĩa. Anh mở laptop lên , đoạn video ấy lại xuất hiện ,nhưng lần này là quay trực tiếp .

    "Dược Thiếu Phàm sao hả , m vẫn chưa tìm ra đúng không ??" - Tiếng của Từ Hải Thành vang lên.

    Vút...chát chát.

    "Á...d...dừ...dừng....lại...." - Tiếng roi quất vào người của Từ Tử Hàn , cô đau đớn kêu la , người cô càng ngày càng nhiều vết roi , nhìn cô cũng tiều tụy hơn.

    "Thằng khốn , mau dừng lại . " - Dược Thiếu Phàm tức giận hét lên , chính mắt anh nhìn thấy cô bị hành hạ , thấy cô kêu la đau đớn....nhưng anh không thể làm gì , chỉ ngồi đó mà nổi điên . Trong lòng anh nỗi bất kực đang tăng lên , bàn tay anh siết chặt.

    "Thiếu....Phàm...." - Từ Tử Hàn yếu ớt nói.

    " M có nghe không ? Nó đang cầu cứu m đó ! Hahaha...." - Từ Hải Thành cười gê rợn nói . Dược Thiếu Phàm nhìn đoạn video gân cổ hiện lên , đôi mắt anh phát ra tia lửa đỏ, anh lúc này không khác gì một con quái vật , hai bàn tay nắm chặt vang rõ tiếng răng rắc. Mấy tên vệ sĩ sợ hãi không dám cử động , chỉ biết đứng đó mà cúi đầu .

    "Là biển. Thiếu Phàm là....á...hic..." - Từ Tử Hàn dùng hết sức để nói lớn , nhưng chỉ nói được một chút Từ Hải Thành liền quất roi vào ngừi cô , Từ Tử Hàn đau đớn kêu than. Đoạn video liền bị tắt. Dược Thiếu Phàm liền hối hả ra lệnh "Mau phái người đi tìm đi. Lục tung các khu biển. Mau lên đồ vô dụng." Tất cả đám vệ sĩ đều chạy ra ngoài , cùng lúc đó Phong Nhất Thiên chạy vào phòng của anh “Thiếu Phàm , đã xác định được số điện thoại đó rồi . Đó là làng Chài ở phía Tây Bắc của Đài Loan làng chài”Phước Dung”.”

    “Mau đi tới đó ! Gọi Lạc Kình thong báo báo Jack đi.” – Dược thiếu Phàm vui mừng lấy chìa khóa xe chạy đí . Phong Nhất Thiên cũng đi theo “Lạc Kình , chuẩn bị kế hoạch.”

    --------------

    “Con ranh , mày dám thong báo cho hắn sao ?” – Từ Hải Thành tức tối đưa roi quất mạnh vào người cô .

    “Đau quá…dừn…dừng lại…hic…” – Từ Tử Hàn yếu ớt cầu xin , cô sắp không chịu nổi nữa rồi , 2 ngày không ăn không uống , cô thật sự không thể gtắng gượng được nữa.

    “Mày còn dám cầu xin tao sao ?” – Từ Hải Thành ngồi xuốngf cái bàn ghỗ gần đó , ông vừa hút thuốc vừa cười khẩy nói “Nếu có trách thì hãy trách Dược thiếu Phàm , vì chính hắn đã khiến tao ra nông nỗi này.”

    “Thả….tôi….ra ! đồ sát nhân…”

    “Sát nhân…??? Con khốn , câm miệng lại . Chính hắn mới là kẻ sát nhân.” – Từ Hải Thành kích động quát.
    “Không…phải ! Nếu không phải ông….tham lam…thì sẽ không như vậy…!”

    “CÂM MIỆNG ! “ *Xoảng….” – Từ Hải Thành bị nói trúng , liền tức giận , ông với lấy cái lọ thủy tinh đã bị mẻ mất một phần thẳng tay ném vào đầu cô . Bao lâu nay , ông luôn chối bỏ sự thật kia . Ong luôn phủ nhận việc này không phải do ông làm , luôn đổ tội cho người khác.

    *Tách….tách….” – Máu từ đầu cô chảy xuống , từng giọt máu rơi xuống sàn . Từ Tử Hàn ngất đi , máu chảy xuống càng ngày càng nhiều . Từ Hải Thành đi đến gần , trán đẫm mồ hôi “Chết tiệt ! Không được , mình không thể ngồi tù được . bây giờ hắn vẫn chưa tìm ra…gọi điện…phải gọi điện…” – Từ Hải Thành run rẩy lấy điện thoại ra , cố gắng bình tĩnh nói “Mày không tìm ra nó được đâu , tao đã chuyển nó đi chỗ khác rồi . Lập tức giao tiền cho tao . T sẽ thả nó. “

    “Địa điểm ?”

    “Mày hãy đến đường X , gần đó có mộtkhu nhà ổ chuột bị bỏ hoang . Hãy đến đó trong 10 phút.” – Nói xong ông cúp máy , Từ Hải Thành thả cô xuống sàn . Sau đó lôi cô đi đến một địa điểm khác.

    ---------------

    “Cô ấy đâu ?” – Đúng như lời hẹn , Dược Thiếu Phàm đã đến khu nhà ổ chuột ở đường X để gặp Từ Hải Thành . Vẫn giữ thái độ bình tĩnh , anh lên tiếng.

    “Tiền đâu.” – Từ Hải Thành cười khẩy nói. Người đàn ông này bây giờ trông rất hốc hác , râu ria , tóc tai bù xù giống như một người điên .Dược Thiếu Phàm quăng hai cặp vali đen đựng tiền ra trước mặt ông . “Giao cô ấy ra.”

    “Khi nào tao rời khỏi đây , thì mày sẽ được gặp nó.” – Từ Hải Thành cúi người nhặt hai cái cặp vali lên nói. Dược Thiếu Phàm nhíu mày lên tiếng “Ông nghĩ không giao cô ấy ra thì có thể đi được sao ?”

    “Tao mà chết thì mày cũng đừng mong được gặp nó. Hahah…Cái USB này là quà cuối tao tặng mày đó” – Từ Hải Thành nhếch môi nói. Dược Thiếu Phàm nhìn Từ Hải Thành vội vã rồi đi , khóe miếng nhếch lên “Đừng bao giờ nghĩ có teh63 bay khỏi Đài Bắc.”

    Dược Thiếu Phàm trở vào trong xe gắn USB vào loptop , mày đẹp lập tức nhíu lại , anh liền nổ máy , phóng thật nhanh về phía làng chài. Hình ảnh của cô lien tục lập lại trong đầu anh , hai tay Dược Thiếu Phàm nắm chặt lấy cái vô lăng , tốc độ đạt hơm 250km/h . Bởi vì lúc này cô đang bị trói trên chân cầu ván ở bờ biển gần làng chài “ Phước Dung” ….. “Bắt ông ta lại” – Dược Thiếu Phàm đeo tai nghe vào tai , sau đó cất giọng ra lệnh…..

    Dược thiếu Phàm nhanh chòng xuống , anh chạy dọc bờ biển để tìm cô “Tử Hàn…Từ Tử Hàn…” – Tiếng gọi của anh vang khắp bãi biển , bây giờ đã là buổi chiều là thời điểm thủy triều dâng . Nếu không mau tìm ra cô , thì cô sẽ chết…. Sau ít phút chạy đi tìm , cuối cùn ganh cũng đã phát hiện ra , người cô bị dây xích trói chặt ở chân cầu ván , nước biển cũng đang dâng gần tới cổ . Dược Thiếu Phàm vội vã nhảy xuống , bơi lại gần cô “Tử Hàn … tỉnh lại Tử Hàn….” – Anh đưa tay nâng đầu cô , khắp người cô đầy vết thương , còn nhiều hơn lúc anh nhìn then video . Cô bị thương như vậy lại còn bị ngâm trong nước biển chắc hẳn sẽ rất đau , Dược Thiếu Phàm chợt phát hiện ra vết thương ở trên đầu cô, anh đau xót nói “Tử Hàn cố gắng lên , tôi sẽ cứu em “

    Dược Thiếu Phàm lặn xuống biển , anh đưa tay cố gắng tháo xây xích ra nhưng nó đã bị khóa lại . Anh dùng sức để kéo ra , một lúc sau anh ngoi lên mặt nước để thở , nước dâng lên mũi của Từ Tử Hàn , anh lại lặn xuống , nâng bàn chân của cô , sau đó rút sung ra bắn vào ổ kháo , anh bắn rất cẩn thận để đạn không văng trúng chân cô . Nhưng sợi dây xích lại kẹt giữa hai cục đá to phía dưới. “Shit !” – Dược Thiếu Phàm tức giận rủa thầm , ngườc mắt lên nhìn cô , thấy nước biển đã dâng qua đầu , Dược Thiếu Phàm ngoi lên mặt nước , đỡ lấy mặt của Từ Tử Hàn , thở hổn hển nói “Cố gắng lên , em kjhông được chết ! Phải rang chịu đựng , Tôi sẽ mang em ra khỏi đây.” Sau đó lại lặn xuống , lần này anh dung hết dức , nắm chặt lấy sợi dây xích , dung sức kéo nó ra , hai tay anh nổi đầy gân xanh . Dược Thiếu Phàm cầm sợi dây xích càng chặt hơn , nhưng lần này anh không kéo mà anh muốn tháo nó ra . Chỉ mấy giây sau sợi dây xích dày cộm đã bị Dược Thiếu Phàm bẻ gãy . Anh nhanh chóng tháo ra khỏi người cô , rồi kéo cô lên bờ . “Tử Hàn….Tỉnh dậy....mau lên” – Anh đưa tay vỗ nhẹ mặt của cô.

    “Thiếu Phàm….” – Phong Nhất Thiên cùng một số ám vệ vừa đến nơi.

    “Từ Hàn , em có nghe tôi nói không , Mau tỉnh dậy ! “ – Dược Thiếu Phàm dung hai tay ép ngực cô , sau đó liền hô hấp nhân tạo . “Chưa có sự cho phép của tôi em không được chết…” – Hai bàn tay anh run rẩy , giọng nói cũng khan đi . Nhìn thấy anh như vậy Phong Nhất Thiên vô cùng lo lắng , anh liền lại gần “Thiếu Phàm , mau đưa cô ấy đến bệnh viện….”

    “Tránh ra ! “ – Dược Thiếu Phàm hất tay của Phong Nhất Thiên ra , sau đó lại tiếp tục dùng tay để ép ngực Từ Tử Hàn để đẩy nước trong người cô ra . Phong Nhất Thiên sững người nhìn anh , từ hai khóe mắt Dược Thiếu Phàm xuất hiện hai dòng nước , những giọt nước lấp lánh từ từ rơi xuống . Đây là lần đầu tiên Phong Nhất Thiên nhìn thấy anh quan tâm một người , thấy anh vì cô mà mất bình tĩnh , và cũng vì cô mà khóc…

    “Tử Hàn , mau tỉnh dậy . TỬ HÀN…” – Dược thiếu Phàm bất lực hét lên , dường như đã gần muốn bỏ cuộc , nhưng đột nhiên nước trong miệng Từ Tử Hàn trào ra “Khụ…khụ…” – Từ Tử Hàn ho vài tiếng , phun nước trong miệng , rồi lại ngất đi tiếp . Dược Thiếu Phàm mừng rỡ , nói “Tử Hàn….”

    “Mau đưa cô ấy đến bệnh viện đi.” – Phong Nhất Thiên lúc này mới dám lại gần anh một lần nữa. Dược Thiếu Phàm nghe lời anh , bế cô dậy , nhanh chóng đưa lên xe , phóng thật nhanh đến bệnh viện. Phong Nhất Thiên cũng đi theo

    “Đã bắt được ông ta rồi !” – Đột nhiên tiếng chuông điện thoai của Phong Nhất Thiên vang lên . Đó là cuộc gọi của Lôi Lạc Kình . Phong Nhất Thiên nhếch môi cười , cúp máy , rồi lên xe.
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 12​
    Bệnh viện đa khoa "Dược Thiên" là bệnh viện do Dược Thiếu Phàm sáng lập . Bệnh viện nổi tiếng và to lớn nhất Đài Bắc với hàng trăm bác sĩ tài giỏi do anh lựa chọn và tuyển vào .

    Dược Thiếu Phàm , Phong Nhất Thiên và thuộc hạ của anh đang chờ ở ngoài phòng cấp cứu. Lôi Lạc Kình từ xa chạy lại "Sao rồi ?"

    Phong Nhất Thiên nhìn anh lắc đầu , Lôi Lạc Kình thở dài ngồi xuống. Dược Thiếu Phàm vẫn im lặng không nói . Đôi mắt màu hổ phách cứ chăm chú nhìn cửa phòng cấp cứu một phút cũq không rời. Sau hai tiếng trôi qua , cưa phòng cập cứu mới mở , một người bác sĩ bước ra. Dược Thiếu Phàm lập tức đi lại , cất tiếng "Sao rồi ?"

    "Thưa , trên người của cô gái ấy có rất nhiều vết thương nhưng cũng may không quá sâu . Vết thương ở phần đầu khá nặng , mất máu quá nhiều , cộng thêm bị trói chặt ở nước biển quá lâu dẫn đến bị thiếu máu trầm trọng , phổi thì bị ngập nước.... Tình trạng vẫn còn đang nguy kịch , chúng tôi..."

    *Rầm....

    "Khốn khiếp , đồ ăn hại . Tôi còn nuôi các người để làm gì nữa. Đồ vô dụng!" - Chưa nói hết câu Dược Thiếu Phàm tức giận , nắm chặt cổ áo của bác sĩ đập mạnh vào tường , đôi mắt tóe ra lửa đỏ . Ông bác sĩ sợ đến xanh mặt , Phong Nhất Thiên chạy lại can ngăn anh "Thiếu Phàm...dừng lại . Đừng làm vậy !"

    "Tôi nói cho ông biết , nếu cô ấy xảy ra chuyện gì , tôi sẽ khiến cho các người sống không bằng chết !" - Dược Thiếu Phàm rít lên , bàn tay càng lúc càng siết chặt hơn , ông bác sĩ xanh mặt lắp bắp trả lời "Vâ....vâng !" Bàn tay anh nới lỏng , thô bạo hất hất vị bác sĩ ra ra , ông run rẩy chạy vào phòng cấp cứu . Anh chán chường ngồi phịch xuống đất , đôi mắt mệt mỏi ngước mắt lên trời . Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình chỉ biết đứng nhìn anh không thể làm gì hơn.

    Lại thêm một tiếng trôi qua , phòng cấp cứu vẫn chưa mở , Dược Thiếu Phàm như người thất thần cứ nhìn cái cửa , không nói một câu nào . Đôi mắt anh vô cùng mệt mỏi , lúc thì híp lại chờ đợi , lúc thì rũ xuống thất vọng . Anh lúc này đang rất lo lắng cho cô....

    "Ông chủ !" - Thêm một lúc nữa , thì đèn cẫp cứu cũng đã tắt . Người bác sĩ vừa nãy lại chạy ra nói. Dược Thiếu Phàm đứng dậy, đi tới. Ông cung kính trả lời "Đã qua cơn nguy kịch rồi ạ ! Chỉ chờ thêm vài ngày nữa là có thể tỉnh ."

    "Cô ấy đâu ?" - Anh thở phào nhẹ nhõm hỏi .

    "Đã chuyển sang phòng Tổng thống rồi ạ !"

    Nghe xong anh vội vã chạy vào phòng tổng thống , Dược Thiếu Phàm ngồi xuống chiếc ghế cạnh giừơng , anh đưa tay chạm nhẹ khuôn mặt tiều tụy của Từ Tử Hàn , đưa đôi mắt ngắm nhìn cô , người con gái này thật đáng thương...."Đợi khi nào em tỉnh lại tôi sẽ tính sổ với em...vì dám cãi lời tôi..." Anh chợt im lặng đưa bàn tay to lớn rắn chắc ra nắm chặt lấy bàn tay mảnh khảnh của cô đưa lên mặt anh, nói tiếp " Và làm tôi phải lo lắng..."

    "Thiếu Phàm , đồ của cậu ướt hết rồi kìa , về nhà thay đồ đi , để tôi ở lại canh chừng cô ắy cho !" - Lôi Lạc Kình bước vào , vỗ nhẹ vai anh.

    "Không cần !" - Dược Thiếu Phàm không quay lại , vẫn chăm chú ngắm nhìn cô.

    "Để như vậy , cậu sẽ cảm đó !"

    "Ông ta đâu !"

    "Đúng như kế hoạch đã bắt được ông ta . Hiện tại Từ Hải Thành ở phòng giam của Hắc Nguyệt ! Cậu có đến đó không ?"

    "Canh chừng cô ấy , có chuyện gì thì gọi cho tôi !" - Dược Thiếu Phàm đứng dậy , sau đó bước đi .

    Chiếc xe Aston Martin màu trắng lướt trong gió , trên con đường tĩnh lặng của đêm khuya chỉ có chiếc siêu xe tỏa sáng . Men theo con đường trong rừng , Dược Thiếu Phàm tăng tốc đi sâu hơn vào trong . Khu rừng về đêm yên tĩnh lạ thường , làm cho người khác phải ghê rợn. Một khu rừng trúc hiện lên từ phía xa , Chiếc xe đi xuyên qua những cây trúc cao lớn . Đằng sau rừng trúc là một tòa nhà to lớn trải dài , thiết kế theo nhà cổ xưa của Nhật Bản . Nơi đây chính là nơi hoạt động của Hắc Bang - Hắc Nguyệt , với diện tích hơn 20 ngàn mét vuông . Được chia ra làm hai bộ phận : thứ nhất là những người chuyên hoạt động ngầm , làm những nhiệm vụ cao hơn được phân chia vào khu B , họ được giao những nhiệm vụ như truy sát , bảo vệ…., được gọi là “Ám vệ - Người bảo vệ ngầm” và sát thủ . thứ hai là những người hoạt động trong bang , được phân chia vào khu A thực hiện những mệnh lệnh do chủ tử giao . Hai người đàn ông mặc đồ đen thấy anh liền mở cửa , cánh cổng bằng ghỗ to rắn chắc từ từ mở ra , chiếc xe tiến sâu vào trong , dừng ở trước sân , Dược Thiếu Phàm mở cửa xe bước ra , tất cả mọi người có mặt ở đó đều dừng hết các hoạt động đang làm cung kính cúi đầu chào anh. Dược Thiếu Phàm lạnh nhạt bước đến phòng chính .

    Dược Thiếu Phàm đi xuống tầng hầm , nơi đây là phòng giam cũng như là phòng tra khảo của Hắc Nguyệt. Tại phòng giam cuối dãy , có một người đàn ông hai tay bị trói trên thanh sắt trên trần phòng giam , cả người đầy vết thương , máu dính đầy quần áo , khuôn mặt hốc hác .

    "Chủ tử." - Hai ám vệ thấy anh liền cúi đầu chào.

    "Mở cửa." - Dược Thiếu Phàm thanh âm lạnh lẽo ra lệnh .

    *Cạch.

    Dược Thiếu Phàm bước vào , khuôn mặt không chút biểu tình nhìn người đàn ông trước mặt.

    "Dược...Thiếu Phàm..." - Từ Hải Thành ngước mặt nhìn anh , hơi thở khó nhọc thều thào nói.

    Dược Thiếu Phàm nhếch miệng cười khinh miệt , thanh âm trầm lặng đến rợn người "Thoải mái chứ ?"

    "Thằng khốn , m...mày không phải con người...thả tao raaa...!" - Từ Hải Thành rít lên khi nhìn thấy anh.

    "Chưa ai nói tao là con người....mày cũng biết điều đó mà , phải không ?" - Dược Thiếu Phàm cầm con dao sắc bén lướt trên người Từ Hải Thành , mỗi một chữ anh đều di chuyển con dao khiến cho tim của Từ Hải Thành đập liên hồi sợ đến mức không nói lên lời. Ông cũng tự biết anh...vốn không phải con người , từ sau cái chết của Dược mẫu anh đã không còn là con người nữa , anh trở nên lãnh khốc và tàn độc.

    "Mày dám đụng vào người của tao...." - Con dao găm đè mạnh vào người của Từ Hải Thành , một dòng máu tươi chảy ra , Dược Thiếu Phàm cười nhạt "Sẽ phải chết ! Mày biết rõ mà !"

    "Ư....ư....dừng lại....mau dư...dừng lại ." - Từ Hải Thành run rẩy , vô cùng cùng đau đớn van xin. Nhưng Dược Thiếu Phàm càng thích thú hơn , đường rạch càng sâu càng dài .

    "Mày tưởng có thể lấy số tiền đó dễ dàng sao ?" - Anh đanh mặt nhìn Từ Hải Thành.

    Anh đều đã tính trước , lúc đầu anh sẽ đến điểm hẹn và giao tiền , anh bí mật gắn máy theo dõi dưới cặp đựng tiền. Sau đó liên lạc với người bạn tên là Jack phục sẵn ở sân bay , người của Lôi Lạc Kình có thể dễ dàng vào trong sân bay vì Jack là cháu cưng của Tổng tư lệnh Lương Vĩ Minh ở Đài Loan. Anh đã giăng sẵn bẫy để bắt Từ Hải Thành và cứu Từ Tử Hàn.

    "Mang sói tới đây ." - Dược Thiếu Phàm ra lệnh cho tên thuộc hạ đi theo.

    "Vâng !" - Tên thuộc hạ cúi đầu lui ra.

    "Mày...muốn làm gì ?" - Nghe anh nhắc đến sói Từ Hải Thành toát mồ hôi lạnh , run rẩy hỏi. Dược Thiếu Phàm nhếch lông mày , anh nở nụ cười đầy thích thú và đắc thắng như muốn nói "Thử đoán đi."

    Ít phút sau , ám vệ dẫn một con sói màu đen to khỏe đi vào , đó là con sói do anh nuôi và huấn luyện từ lúc ní còn nhỏ , ở Hắc Nguyệt có rất nhiều con thú do Dược Thiếu Phàm tự tay nuôi . Ngoại trừ ám vệ ra thì bất cứ ai cũng không được bước vào khu thú nuôi nếu như hắn chưa muốn chết. "Cởi trói ." - Dược Thiếu Phàm ra lệnh. Ám vệ nhận lệnh làm theo , anh đưa tay ngoắc con sói lại , con sói ngoan ngoãn bước , "Thấy hắn chứ ?" - Dược Thiếu Phàm xoa xoa cái đầu của con vật to lớn , theo phản xạ nó nhìn về phía người đàn ông hốc hác đang ngồi bệch dưới đất mà gật đầu. Giọng nói trầm thấp của anh phát ra của anh bất giác khiến cho người nghe phải lạnh xương sống "Từ từ thưởng thức." Nói xong liền bỏ đi , ngay cả một cái nhìn lại cũng không có , chỉ để lại một câu nói ngắn gọn "Không cần khóa !"

    Tiếng thét gào của Từ Hải Thành vang vọng , cứ vang lên cho đến khi tắt lịm , người ám vệ đứng bên nhìn cảnh tượng trước mắt cũng phải rùng mình khiếp sợ. Chiếc ranh nanh sắc nhọn xé từng miếng thịt , tiếng xương kêu nghe rợn người , máu loang ra thành một vũng , tay , chăn , mình ,...cứ thế từng bộ phận của Từ Hải Thành bị con thú hung tợn tách rời ,

    tên ám vệ nhìn cảnh tượng thật muốn nôn mửa . Hắn không dám nhìn nên đi cách xa đó một quãng , nhưng mùi máu tanh cứ xộc vào mũi hắn .

    Sau khi đã thưởng thức con mồi xong , con sói to lớn liếm mép hài lòng , thủng thẳng bước ra , khu phòng giam lại trở về trạng thái yên tĩnh. Căn phòng nơi Từ Hải Thành bị giam giờ chỉ còn những vũng máu ngay cả một cái xương cũng không còn , tên ám vệ ra lệnh cho người canh gác lau dọn sạch sẽ cqn phòng đó rồi dẫn con sói về vị trí cũ.

    4gìơ sáng Dược Thiếu Phàm đến bệnh viện , anh đi tới phòng Tổng thống nơi Từ Tử Hàn đang nằm. Anh nhẹ nhàng bước rới bên giừơng của cô , Lôi Lạc Kình nằm ngủ trên chiếc ghế sofa , có vẻ như anh đã ở đây canh chừng cô như lời anh nói. Dược Thiếu Phàm lặng lẽ ngồi xuống chiếc ghế cạnh giừơng , đôi mắt anh rũ xúng , đưa bàn tay rắn chc chạm vào khuôn mặt nhỏ bé của Từ Tử Hàn , khẽ nói "Tử Hàn...mau tỉnh dậy." Anh nhìn cô nằm ở đó , tuy khuôn mặt đã bớt xanh xao toàn thân đầy thương tích , nhìn cô như vậy trong lòng anh cảm thấy rất đau , đáng lẽ lúc đó anh nên phái người chặn cô lại không cho cô đến Từ gia thì bây giờ cô không ra nông nỗi này . Là do anh quá chủ quan.... Anh không ngừng tự ttách bản thân mình . Càng nhìn cô Dược Thiếu Phàm càng đau lòng....

    "Tại sao chưa tỉnh ?" - Dược Thiếu Phàm ngồi bên giừơng của Từ Tử Hàn , giọng nói trầm thấp vang lên.

    "Thưa...có lẽ là do não của phu nhân bị chấn động nặng nên tạm thời chưa tỉnh ." - Vị bác sĩ lo lắng trả lời , chỉ sợ nói gì sai sẽ bị anh trách phạt.

    "Bao giờ tỉnh." - Dược Thiếu Phàm quay sang nhìn ông , khuôn mặt vẫn điềm đạm , lạnh lùng như trước không có vẻ gì là đang tức giận ,nhưng cũng chính vì anh điềm đạm như thế mới khiến ông đang lo lại càng lo hơn .

    "Cái này...cái này thì tôi cũng không biết . Phải tùy thuộc vào ý chí của phu nhân , nếu cô ấy miốn tỉnh sẽ tỉnh còn không thì.... Vì trước đó cô ấy đã bị cú sốc tinh thần quá lớn cộng thêm...phần đầu bị thương nặng....nên...nên...." - Ông bác sĩ lắp bắp trả lời.

    "Vậy phải làm thế nào ?"

    "Thưa , ngài nên nói chuyện hoặc kể chuyện cho cô ấy nghe , có thể sẽ giúp cô ấy muốn sống hơn. Mặc dù phu nhân đang hôn mê nhưng cô ấy cũng có thể nghe được những gì chúng ta nói chỉ là không ý thức được thôi."

    "Đi ra đi...." - Dược Thiếu Phàm thở dài , thanh âm buồn hẳn đi . Bác sĩ cúi đầu đi ra ngoài.

    "Tử Hàn...em đang giận tôi sao Vì tôi đến trễ ???" - Anh đưa tay vuốt tóc cô , đôi mắt chất đầy buồn bã .

    "Từ bây giờ nếu không có việc gì quan trọng , hai cậu cứ tự giải quyết đi ! Còn nếu tập đoàn có việc gì cứ đến nhà của tôi." - Dược Thiếu Phàm ngồi đối diện với Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên.

    "Cậu định đưa cô ấy về nhà sao ?" - Phong Nhất Thuên đưa mắt nhìn người con gái nằm bất động ở kia .

    "Phải , như vậy...sẽ tiện chăm sóc hơn."

    "Bao giờ cô ấy mới tỉnh ?" - Lôi Lạc Kình lên tiếng.

    "Không biết...." - Dược Thiếu Phàm ngừng lại anh ngã người về phía sau dựa vào ghế sofa , anh chợt thở dài rồi nói tiếp "Phải phụ thuộc vào ý chí của của cô ấy."

    "Chắc sẽ sớm thôi . Việc ở công ty và Hắc Nguyệt đã có chúng tôi rồi." - Lôi Lạc Kình cười nói.

    "Được . Cứ vậy đi."

    "Vậy chúng tôi đi nhé. Cậu cũng mau nghỉ ngơi đi , mấy ngày cậu không ngủ rồi." - Lôi Lạc Kình đứng dậy ,đút hai tay vào túi quần , cười tươi nói.

    "Biết rồi."

    "Đi nhé !" - Phong Nhất Thiên cùng Lôi Lạc Kình ra khỏi phòng . "Hắn ta...sắp trở lại làm con người rồi nhỉ !? Hahhaa" - Phong Nhất Thiên quàng vai Lôi Lạc Kình vui vẻ cười nói."Phải."

    Buổi chiều sau khi làm thủ tục xuất viện xong , Dược Thiếu Phàm đưa Từ Tử Hàn trở về nhà . Anh còn gọi y tá đến nhà để tiện việc xem xét và chăm sóc cô hơn.
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 13​
    Từ Tử Hàn hôn mê cũng đã 1 tháng , bây giờ đã là giữa tháng 11 , thời tiết cũng đã lạnh hơn rất nhiều . Kể từ khi cô hôn mê, Dược Thiếu Phàm đã đưa cô qua phòng của anh , ngày ngày đều ở bên nói chuyện hay kể chuyện cho cô nghe dù không nhận được bất cứ phản ứng nào từ cô nhưng anh vẫn kiên trì nói chuyện với cô. Ngoài những lúc có những tài liệu hay hợp đồng quan trọng cần phải đi ra ngoài, hầu như anh đều ở nhà chăm sóc cô , đến tối lại ôm cô ngủ . Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên cũng thường xuyên đến thăm Từ Tử Hàn . Vườn hoa oải hương do cô trồng giờ chỉ mới nảy mầm nhưng do thời tiết lạnh nên đã không ra hoa được chỉ có hai chậu hoa cô trồng riêng được đem vào nhà kính thì mới nở hoa tốt. Cuối cùng thì tuyết cũng đã rơi trên khắp Đài Loan , những bông tuyết đầu mùa hàa cùng gió rơi phủ khắp nơi. Những bong tuyết chạm nhẹ xuống đến , trắng xóa . Vào một buổi sáng đầu tháng 12 , Dược Thiếu Phàm ngồi nói chuyện với cô.

    “Từ Hàn , em nhìn xem tuyết rơi rồi kìa.” – Anh đứng dậy vén rèm cửa sổ sát đất sang một bên , ngắm nhìn bầu trời bên ngoài. “Tử Hàn , em ngủ cũng đã hơn 1 tháng rồi , em định ngủ đến bao giờ nữa đây ? Nếu em cứ ngủ như vậy giáng sinh sẽ không có quà đâu đấy.”

    “ Tử Hàn , mau mau tỉnh dậy ! Tôi rất muốn nghe giọng nói của em…” – Anh cưng chiều hôn lên trán của Từ Tử Hàn . Ánh mắt đầy yêu thương nhìn cô gái bé bỏng nằm bất động ở trên giường.

    “Nếu em sợ sau khi tỉnh dậy tôi trách em thì đừng lo … tôi đã hết giận rồi.”

    *Reng..,..renggggg….

    “Tôi nghe !” – Dược Thiếu Phàm lất điện thoại ra , là số của Lôi Lạc Kình.

    “Thiếu Phàm ,bây giờ cậu đến công ty được không ?”

    “Chuyện gì ?”

    “Giám đốc Mark bên tập đoàn “Los Amira” muốn gặp cậu để bàn về dự án sắp tới. Tôi cũng đã nói có gì cứ nói với Nhất Thiên và tôi nhưng ông ấy cứ khăng khăng đòi gặp cậu. Sao hả ? đi được không ?”

    “Được rồi . Tôi tới ngay.” – Cúp máy xong , Dược Thiếu Phàm bước đến bên giường của cô , khẽ lên tiếng “Lát tôi về với em . Ngoan ngoãn nằm ở đây . Khi nào tôi trở về là phải tỉnh dậy. Có được không ?” – Anh đưa tay xoa đầu cô , nở một nụ cười thật dịu dàng sau đó quay lưng đi ra khỏi phòng “Ý tá Phạm , chămsóc cho cô ấy , có gì thì gọi cho tôi.”

    “Vâng.” – Cô ý tá cúi đầu vâng lệnh.

    ……………………………

    Hôm nay là lần đầu tiên từ giữa tháng 11 đến giờ anh mới bước vào công ty , những nhân viên trong công ti thấy anh liền cúi đầu chào . Chỉ là họ không hiểu lý do vì sao dạo gần đây anh rất ít lên công ty , chỉ thấy Phó giám đốc và Trợ lý Lôi chỉ đạo họ làm việc . Dược Thiếu Phàm khuôn mặt vẫn lạnh tanh như thường lệ , bìn hthản bước vào thang máy dành riêng cho Chủ tịch để đi lên phòng . Tầng thứ 60 của Tập đoàn Dược Thiên . Căn phòng màu trắng hiện ra , với tấm bảng treo trên cửa “phòng Chủ tịch” , Dược Thiếu Phàm mở cửa bước vào.

    “Thiếu Phàm , đến rồi sao ?” – Phong Nhất Thiên thấy anh liền đứng dậy .

    “Xin chào Dược tổng .” – Ông chủ tịch ở bên công ti “Los Amira” liền đứng dậy lịch sự đưa tay ra chào anh. Tên của ông ta là Mark Jayson là người Anh nhưng lại thành lập công ty ở Đài Bắc , hợp tác với Tập đoàn Hoàng Kim đã lâu năm.

    “Chào !” – Dược Thiếu Phàm bắt tay ông , tỏ vẻ lịch sự rồi ngồi xuống. “Có chuyện gì sao ?”

    “Công ti chúng tôi muốn kí với ngài về dự án lần này.” – Ông đưa cho anh tập dự án , vui vẻ nói. “ Chúng tôi định là xây dựng một trung tâm đá quý .”

    “Việc này có thể bàn với Phó tổng . “ – Dược Thiếu Phàm lên tiếng . Anh trước giờ nói chuyện với người khác rất kiệm lời , không bao giờ tốn công sức mà nói dài dòng. Khiến cho nhiều người khó có thể hiểu được ý của anh.

    “Thật ra , chúng tôi dự định sẽ thu mua trung tâm đá quý “Ruby” ở gần trung tâm Đài Bắc , vì trung tâm đó đang đóng cửa, nếu bây giờ chúng ta thu mua lại sau đó chỉnh trang trung tâm đá quý “Ruby” thì sẽ rất lợi.”

    “Ông biết “Ruby” là của ai không?” – Dược Thiếu Phàm cầm tập tài liệu , lật từng trang hỏi.

    “Tôi biết . Là của Từ thị . Nhưng nghe nói ông ta đang mất tích mà .Vì vậy nếu bây giờ chúng ta thu mua sẽ rất có lợi.”

    “Xin lỗi , dự án này….tôi không tham gia.” – Dược thiếu Phàm đóng tập tài liệu lại đặt lên bàn , anh bắt chéo chân , khuôn mặt vẫn lạnh lùng trả lời.

    “Dược tổng…tại sao ?” – Ông khó hiểu nhìn anh , dự án này đang rất có lợi , nếu không nhanh chân thì sẽ bị cướp mất.

    “Tôi không có hứng thú.”

    “Nhưng…”

    "Tôi không muốn đầu tư vào dự án này , bởi lẽ Ruby là của Từ Hải Thành và tôi cũng không muốn bỏ thêm tiền vào cái cửa hàng đó nữa."

    "Dược tổng...xin ngài hãy nghĩ lại..."

    “Mark , nếu như chủ tịch của tôi đã nói vậy thì tôi nghĩ chúng ta cũng còn gì để bàn bạc .” – Lôi Lạc Kình lên tiếng.

    “Vậy…tôi về trước.” - Ông thất vọng thở dài đứng dậy , cúi đầu chào anh rồi đí ra ngoài. Lôi Lạc Kình lịch sự mở cửa tiễn ông.

    “Cô ấy chưa tỉnh sao ?” – Phong Nhất Thiên cất tiếng hỏi ?

    “Chưa.”

    “Đã hơn 1 tháng rồi mà….chậc….” – PhongNhất Thiên nhìn anh cảm thán . Anh tự hỏi cô bé ấy muốn đày đọa Dược Thiếu Phàm sao ?

    “Chắc sẽ sớm tỉnh thôi.” – Lôi Lạc Kình vỗ vai anh , cười nói.

    “Tuyết rơi rồi….” – Dược Thiếu Phàm mệt mỏi dựa lưng vào ghế , anh nhắm mắt khẽ thở dài….

    *Reng…reng….

    “Thiếu Phàm…điện thoại.” – Lôi Lạc Kình hết mặt về cái điện thoại đặt trên bàn.

    “Tôi nghe.”

    “….”

    Dường như bên kia đã nói điều gì đó khiến cho đứng bật dậy , khuôn mặt bỗng chốc trở nên rất vui . Anh vội vã chạy ra khỏi phòng, Lôi Lạc Kình và PhongNhất Thiên ngồi ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì . Chỉ có thể ngồi đó mà nhìn theo bóng lưng của anh . “Cô ấy….tỉnh rồi.” – Phong Nhất Thiên chợt nói , có lẽ anh đã đoán đúng , điều duy nhất khiến cho anh vui mừng như vậy chỉ có thể là Từ Tử Hàn đã tỉnh dậy . Lôi Lạc Kình ngồi bên cạnh trố mắt quay sang nhìn anh.

    Dược Thiếu Phàm sau khi rời khỏi công ty liền tức tốc chạy về nhà . Trên đường đi tim anh cứ đập liên hồi , vừa nãy nhận được thông báo là cô đã tỉnh , anh vui mừng đến nỗi muốn nhảy cẩng . Cô đã tỉnh , Từ Tử Hàn cuối cùng cũng đã tỉnh.....

    "Ông chủ." - Quản gia đứng cửa trước cửa chào đón anh.

    "Tử Hàn đâu ?" - Dược Thiếu Phàm đóng cửa xe sau đó đi thật nhanh lên phòng , quản gia cũng đi theo sau. "Thưa , lúc nãy phu nhân có tỉnh dậy nhưng sau đó lại ngủ tiếp . Tôi nghe y tá nói là cô ấy mở mắt ra một chút sau đó lại nhắm lại."

    *Cạch....

    "Sao rồi." - Thấy bác sĩ đang khám cho cô , anh bước vào hỏi.

    "Phu nhân đã tỉnh lại rồi ạ...Chỉ là do hôn mê quá lâu nên việc đi lại cũng hơi khó khăn vì lúc trước bị thương nặng nên mới vậy. Nhưng sẽ bình phục lại sớm ạ , nhưng cũng có khả năng sau khi tỉnh dâỵy sẽ hoảng loạn vì những chuyện đã xảy ra."

    "Bao giờ sẽ bình phục...Cụ thể ?"

    "Cái...cái này phải chờ khi nào phu nhân thật sự tĩnh lại mới biết được ạ. "

    "Lui ra đi." - Dược Thiếu Phàm bước đến bên giừơng , phất tay ra lệnh cho mọi người lui xuống.

    "Quản gia , ông nên nấu canh tẩm bổ cho phu nhân , nếu phu nhân đói nên nấu cháo thật loãng." - Ông cẩn thận dặn dò quản gia.

    "Tôi biết rồi , cảm ơn ." - Quản gia cúi đầu cảm ơn .

    "Tử Hàn..." - Anh đưa tay xoa đầu cô . Từ Tử Hàn mơ hồ mở mắt , cô còn chưa xác định được người đàn ông trước mặt là ai và đây là đâu . Trong tiềm thức cô bây giờ chỉ còn lại khoảnh khắc cô nhìn thấy Từ mẫu ngã xuống sàn . Bất chợt bao sự việc của một tháng trước hiện về , cô run rẩy ngồi dậy , khuôn mặt trắng bệt lắp bắp nói "M...mẹ ơi....mẹ ơi...."

    "Tử Hàn , em sao vậy ?" - Thấy biểu hiện của cô Dược Thiếu Phàm lo lắng hỏi .

    "Thiếu Phàm ? Sao anh lại ở đây ?"- Từ Tử Hàn ngây ngô nhìn anh , giọng cô thều thào . Vầng trán thấm đầy mồ hôi.

    "Đây là phòng của tôi !"

    Từ Tử Hàn đưa mắt nhìn xung quanh , đúng là phòng của anh. "Thiếu Phàm...mẹ của em...." - Cô giương đôi mắt to tròn nhìn anh. Dược Thiếu Phàm im lặng , còn cô thì thấp thỏm lo sợ , thếy anh im lặng cô đưa tay níu áo "Thiếu Phàm..."

    "....Chết rồi." - Dược Thiếu Phàm khó xử nhìn cô , cuối cùng thì anh cũng nói ra hai chữ mà cô sợ nhất.

    "Chết rồi...chết rồi...." - Đôi mắt cô trở nên vô hồn , cô buông tay ra từ từ lùi về phía sau , miệng không ngừng lẩm bẩm. Dược Thiếu Phàm nhìn cô như vậy trong lòng thật sự rất đau ."Tử Hàn..."

    "phải làm sao đây ? Mẹ ơi...huhu..mẹ..hic..mẹ ơơiiii...huhuhh aa" - Từ Tử Hàn khóc thét lên , cô ngồi phịch xuống đất , bàn tay nhỏ bé không ngừng tự đánh lên đầu "Là do tôi...là do tôi..."

    "Tử Hàn...bình tỉnh lại . Không phải lỗi do em ." - Dược Thiếu Phàm vội chạy lại, giữ chặt tay cô.

    "Là do em mà...huhuhu...nếu không phải tại em...hic...thì mẹ sẽ không chế...chết....huhuhhhh"

    "Anh đã nói là không phải do em rồi mà !" - Dược Thiếu Phàm giận dữ nói.

    "Ông ấy nói , em đã giết chết mẹ....hại ông ấy....ra nông nổi này...ông ấy nói....em là kẻ....sát nhân....huhhh"

    "Không phải , đừng nghe những gì ông ta nói . Nếu trách thì hãy trách tôi vì tôi là người đã ép ông ta vào đường cùng." - Anh vòng tay ôm cô vào lòng. Từ Tử Hàn siết chặt lấy áo của anh thút thít khóc..

    "Từ Chính...anh ấy sẽ không tha thứ cho em đâu...huhu...phải làm sao đây ?"

    "Tử Hàn...đừng khóc nữa , đây không phải lỗi của em , gia đình em trở nên như vậy là do tôi . Đừng nghĩ đến những chuyện đó nữa . Em hãy bắt đầu lại . Hãy sống thật tốt. Một cuộc sống mới chỉ có tôi và em."

    "...hic...."

    Sau khi khóc thật nhiều . Từ Tử Hàn mệt mỏi thiếp đi , anh nhìn người con gái trong lòng khẽ thở dài "Chỉ có em....và tôi !" sau đó bế cô đặt lên giừơng.

    "Nấu một ít cháo cho Tử Hàn." - Dược Thiếu Phàm nhấn vào cái điện thoại bàn , điện thoại này được nối với tất cả điện thoại nội bộ trong nhà...

    "Ưm...." - Ngủ được một lúc , cô mơ màng tỉnh dậy ngó xung quanh . Dược Thiếu Phàm không có ở trong phòng ? Từ Tử Hàn đặt chân xuống sàn , vốn dĩ cô định đứng lênn nhưng lại bị ngã . Cô hiện tại không đi được . Vừa nãy cô cũng đã nghe bác sĩ nói . Từ Tử Hàn cố hết sức đứng dậy .

    "Ăn chút cháo đi ?" - Dược Thiếu Phàm bế cô đặt lên giừơng . Chính là lúc anh bước vào thì thấy cô ngồi dưới sàn , đoán được chuyện gì đang xảy ra nên anh cũng không hỏi lý do cô định làm gì.

    "Chân..."

    "Chỉ là tạm thời thôi. Nào ăn đi." - Dược Thiếu Phàm đưa tô cháo cho cô. Từ Tử Hàn nhìn tô cháo chằm chằm tỏ vẻ không muốn ăn."Ăn đi." - Dược Thiếu Phàm hối thúc cô.

    "Em muốn ăn cơm !" - Từ Tử Hàn quay mặt đi chỗ khác , lí nhí nói.

    "Hiện tại chưa được . Đợi khi nào em khỏi hẳn tôi sẽ cho em ăn cơm. Có được không ?"

    "Được." - Cô vui vẻ cầm lấy tô cháo. "Từ bây giờ em sẽ cố gắng sống thật tốt. Em sẽ sống thật lạc quan ."

    "Giỏi lắm . Bà xã." - Dược Thiếu Phàm vỗ nhẹ trán của cô , mỉm cười nói.

    "Ai là bà xã của anh chứ ? " - Cô ngước mặt nhìn anh . Chu cái môi nhỏ xinh bất mãn nói.

    "Em đã gã cho tôi rồi , không phải bà xã chứ là gì ?"

    "Em không có thích anh đâu." – Từ Tử Hàn cúi đầu xuốn tô cháo , tủm tỉm cười

    "Rồi sẽ thích thôi." - Dược Thiếu Phàm nhếch lông mày , có chút ngỡ ngàng . Anh khẽ cười nhìn cô , đưa tay nhéo cái má ửng hồng của Từ Tử Hàn nói khẽ.
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 14​
    Từ Tử Hàn ngồi trên giường , cô nhìn qua cánh cửa số sát đất , gió thổi nhè nhẹ rất thoải mái khiến cho mái tóc cô nhẹ bay .Cô đã hứa với anh là sẽ sống thật tốt , sẽ sống thật lạc quan nhưng cô không biết phải làm sao ?”Tuyết rơi rồi….” – Từ Tử hàn khẽ nói , những bong tuyết màu trắng tinh khiết đột ngột rơi , cô cố gắng nhích lại mép giường để cô thể đi ra đó.

    “Có muốn ra ngoài không ?” – Dược Thiếu Phàm khoanh tay đứng ở trước cửa , mỉm cười nhìn cô.

    “Muốn.” – Từ Tử Hàn vui vẻ trả lời . Anh bước lại gần bế cô lên đi ra khỏi phòng , mặc cho mọi người trong nhà đang lén nhìn hai người . “Em tự đi được mà , thả em xuống , mau thả em xuống…” – Từ Tử Hàn vùng vẫy .

    “Ngồi yên.” – Anh trầm giọng ra lệnh khiến cho cô phải im lặng , Dược Thiếu Phàm thong thả bước ra vườn . Từ Tử Hàn yên phận để cho anh bế cô ra ngoài , nhưng khi vừa bước ra cô liền chú ý tới vườn hoa nhỏ kế khóm hoa Lan , có kéo áo anh , chỉ tay về phía bên kài “Thiếu Phàm ,vườn hoa của em…”

    “Chưa nở , nhưng hai chậu hoa trong nhà kính thì nở rồi.” – Dược thiếu Phàm không dừng lại mà cứ bước tiếp đến nhà kính.

    Thấy anh bước đến , hai vệ sĩ đứng gần đó liền mở cửa cho anh , và cúi đầu chào . Dược Thiếu Phàm đặt cô ngồi xuống ghế sofa trong nhà kính , sau đó đi đến chỗ đặt hai chậu hoa cầm lên đưa cho cô xem.

    “Woa…nở rồi…ưm…tuy rằng chưa nở rộ cho lắm. mà nè , chậu này em tặng anh !” – Từ Tử Hàn lấy chậu còn lại đẩy qua cho anh .

    “Một cặp sao ?” – Dược Thiếu Phàm đưa mắt nhìn chậu hoa , lên tiếng.

    “Không phải , chỉ là…chỉ là người ta thường nói , để hoa Lavender (Hoa oải hương) Pháp trong nhà sẽ may mắn đó . Nên em…mới cho anh thôi.”

    “Vậy sao ? Tôi thì không nghĩ vậy . Chẳng phải đây là hai chậu hoa duy nhất nở hoa sao ?” – Dược Thiếu Phàm nở nụ cười tà nhìn cô.

    “Thì…thì sao ?” – Từ Tử Hàn ấp úng nói.

    “Hữm ?” – Dược Thiếu Phàm cười tà nhìn cô , ánh mắt cuốn hút đến mê người . Từ Tử Hàn vội và quay mặt sang chỗ khác , định là sẽ chạy khỏi chỗ này , nhưng cô vừa dùng sức để đứng lên thì suýt chút nữa là chụp ếch cũng may anh đưa tay kéo cô lại . Cánh tay rắn chắc kéo cô về phía của anh , khiến cho cô ngồi lên đùi anh . Từ Tử Hàn mở căng mắt quay sang nhìn anh “Anh làm gì vậy ?”

    “Không phải tôi vừa cứu em sao ? Sao lại làm ơn mắt oán vậy ?”

    “Thả…raaa” – Từ Tử Hàn đưa bàn tay nhỏ bé dùng sức kéo tay anh ra khỏi eo của mình .”Ngồi yên !” – Dược thiếu Phàm cười tươi nói , anh đặt cô ngồi kế bên

    "Nói xem , sao lại thích lavender đến vậy?" - Dược Thiếu Phàm chỉ vào chậu hoa Lavender hỏi.

    "Hửm.... Vì lavender vừa đẹp lại còn thơm nữa , nếu như hái một nhánh hoa nhỏ ép lại sau đó để vào trong túi thơm thì sẽ rất thơm đó nha ! người ta nói hoa lavender mang ý nghĩa của sự thủy chung !Và còn có người cho rằng hoa oải hương mang hàm ý là sự nghi ngờ, nhưng người Trung Hoa lại nói hoa oải hương hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi tình yêu”.

    "Vậy sao , trong tên em cũng có chữ Tử (Tử là màu tím) hèn gì em thích những thứ liên quan đến màu tím ." - Dược Thiếu Phàm chăm chú nhìn cô đang nói không ngừng mà lên tiếng.

    "Ừm...còn nữa những bó hoa oải hương được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới sẽ mang lại may mắn. Nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà được cho là mang lại sự bình yên, hoà thuận..." - Từ Tử Hàn thoang thả nói cho anh nghe , lâu lâu lại nhìn anh một cái .

    "Ồ...Vợ chồng mới cưới...nếu để trong nhà thì sẽ bình yên hòa thuận sao ?" - Dược Thiếu Phàm tươi cười nói , anh cố ý nhấn mạnh hai chữ "Vợ chồng" kèm theo khuôn mặt rất gian.

    "Nè , là do anh bảo em nói mà , em chỉ nói lại thôi . Không có ý gì hết." - Khuôn mặt nhỏ bé của Từ Tử Hàn bỗng chốc hóa đỏ.

    "Nói thật đi , em thích anh !?" - Anh chắc chắn với câu nói đó , anh bắt ép cô phải thừa nhận là cô thích anh , yêu anh. Anh muốn chính miệng cô nói ra dù trong lòng anh đã biết trước câu trả lời.

    Từ Tử Hàn trừng mắt nhìn cô , anh muốn làm gì đây , có ai mà lại đi bắt ép người ta như vậy . Boss à , dù anh có là vị chủ tịch tài ba xuất chúng thì cũng không nên nhìn thấu tâm tư người khác như vậy chứ , đã vậy còn bắt người ta thừa nhận thích anh nữa chứ ? Từ Tử Hàn mím môi , đôi mắt to tròn đen láy xinh đẹp kia mở to nhìn chằm chằm khuôn mặt anh tuấn kia , quay đầu sang chỗ khác, lát sau lại mím môi cười cười nhìn anh rồi lại quay đầu quay đi nói nhỏ "Không nói cho anh biết !"

    Dược Thiếu Phàm khẽ cười , thì ra cô cũng ương bướng nhỉ . Anh đưa tay nhéo nhẹ cái mũi nhỏ xinh của cô "Không nói sao ?"

    "Phải"

    "Được rồi , đi vào nhà nào." - Dược Thiếu Phàm vòng qua thắt eo của cô thuận thế bế lên . Từ Tử Hàn hai tay ôm hai chậu hoa , ngoan ngoãn để anh bế vào nhà......

    ------------

    Sau ba ngày cố gắng , cuối cùng cô cũng đã đi lại được , Dược Thiếu Phàm cũng đến công ty trở lại , hôm nay khi cô thức dậy đã không thấy anh đâu trong long cô có chút thất vọng .

    “Phu nhân , đây là điện thoại của cô. Ông chủ có dặn khi nào cô thức dậy thì gọi cho ngài . Còn nữa đợi khi nào rảnh , ngài ấy sẽ dẫn cô đi đang kí sim.” – Thấy cô bước xuống , quản gia liền chạy lại đưa cho Từ Tử Hàn chiếc hộp màu trăng xám . Cô cúi đầu cảm ơn , đưa tay nhận lấy rồi ngồi xuống bàn ăn. Cô cầm điện thoại lên bấm số . Nhưng….cô đâu có biết số của anh ??? Từ Tử HÀn nghiêng cái đầu nhỏ xinh nhìn cái điện thoại một hồi , sau đó lại đặt vào trong hộp , anh vốn dĩ đâu cho cố số điện thoại chứ , thôi kệ , cứ để đó lát rồi gọi , Từ Tử Hàn thong thả thưởng thức tô cháo hấp dẫn đặt trên bàn . Tiếng điện thoại chợt reo lên , cô đưa tay cầm lên “Xin chào , là ai vậy ?”

    “Là anh ! Dậy rồi sao ? “

    “Thiếu Phàm ? Ưm…mới vừa dậy ?”

    “Đây là số của anh , anh cũng đã lưu lại rồi , em không biết đọc sao mà còn hỏi ?”

    “Hửm ???” – Từ Tử Hàn ngớ người , cô nhìn vào màn hình điện thoại , có hiện tên của anh . “Ưm…tại em không để ý mà…”

    "Đang ăn sáng sao ?" - Dược Thiếu Phàm khẽ cười , tiếng cười của anh vang trong điện thoại.

    "Ưm..."

    "Trưa nay anh không về ăn cơm , em ở nhà ngoan ngoãn ăn một mình nhé."

    "Ohhh , em biết rồi."

    "Phải ăn hết cháo đó , vậy nhé . ăn ngon miệng."

    "Vâng !"

    Cúp điện thoại xong , cô lại tiếp túc ăn , cô đã ăn cháo suốt ba ngày rồi , thật sự rất ngán nhưng đã lỡ hứa với anh rồi đành nhắm mắt nín thở mà ăn vậy . Sau một hồi cực khổ xử lý tô cháo , Từ Tử Hàn đi vào phòng. Cô đi ra ngoài ban công ngồi , thơ thẫn nhìn những đám mây bồng bềnh trên trời , rồi lại nhìn chậu hoa lavender , trong đầu thoáng chốc xuất hiện một ý nghĩ . Từ Tử Hàm ôm chậu hoa chạy vào phòng . Cô có món quà muốn tặng anh . Khi anh đi làm về , cô sẽ giành cho anh một bất ngờ. Nghĩ đến đó khuôn mặt Từ Tử Hàn ửng đó , đôi mắt to tròn lấp lánh híp lại , khẽ cười.

    --------------

    Từ Tử Hàn ở trong phòng đến tận trưa , quản gia ở dưới nhà chỉ cho rằng cô đang ngủ . Vì từ sáng cho đến giờ cô không bước xuống nhà chắc có lẽ cô còn mệt . Nhưng ông vốn đâu ngờ căn phòng thường ngày rất gọn ngàng nay lại bị cô làm cho bừa bộn . Vải , kim , chỉ , hoa ,.... Chất đầy sàn . Còn cô gái xinh đẹp kia thì ngồi ở dưới sàn đang suy tư làm cái gì đó "Á...đau quá..." - Từ Tử Hàn giật nảy người , nhanh chóng đưa ngón tay trỏ vào miệng . "Sao lại khó như vậy ?" - Cô bất mãn quăng cái túi nhỏ bé đang may dở xuống sàn , phụng phịu nói . Chỉ vì cái túi đó mà tay cô bị kim đâm mấy lần rồi .Cô đang may một cái túi nhỏ để làm bùa bình an cho anh . Lúc còn ở Từ gia Từ mẫu đã chỉ cô làm nhưng đã lâu rồi nên bây giờ Từ Tử Hàn đang cố gắng để có thể làm. Nhưng thật sự thì khó quá đi.

    "Tử Hàn cố lênnn !!!" - Cô làm động tác giật mạnh hai tay xuống , sau đó lại tiếp tục làm , mãi cho đến khi có người gọi cô xuống ăn trưa.

    "Phu nhân , mời ngài xuống ăn trưa."

    "Được rồi tôi sẽ xuống ngay."

    Cô đứng dậy , để chiếc túi bé xinh trên giừơng , sau đó mở cửa đi xuống dưới phòng ăn.

    "Phu nhân , mời dùng." - Quản gia đặt tô cháo tổ yến trước mặt cô , Từ Tử Hàn căng mắt nhìn tô cháo đầy ắp. "Bác quản gia à , bớt lại một chút đi nhiều quá." - Cô đưa tô cháo cho ông , đôi mắt lấp lánh nài nỉ.

    "Không được đâu ạ , đây là do ông chủ dặn . Ngài ấy dặn tôi phải múc thật nhiều cháo cho cô để bồi bổ. Ăn xong còn phải uống thêm canh gà nữa ạ."

    "Hả ???"- Từ Tử Hàn thất vọng quay mặt lại , cô cầm cái muỗng , múc từng chút từng chút một. Cô cố gắng ăn nhưng chỉ được vài muỗng là đã rất ngán rồi.

    "Bác quản gia à , cháu đem lên phòng ăn được không ?" -Đôi mắt Từ Tử Hàn bỗng chốc lóe sáng , bê tô cháo tiến lại gần ông.

    "Như thế cũng được . Để tôi sai người lấy luôn canh cho cô."

    "Vâng." - Từ Tử Hàn vui vẻ chạy lên phòng . Quản gia nhìn cô khẽ mỉm cười lắc đầu.

    "Oaaa...thoát được rồi , Tử Hàn à , mày thật thông minh...hihaaa." - Thật ra là cô không muốn ăn nữa nên mới đem vào phòng để khỏi phải ăn. Cô đặt tô cháo và chén canh lên bàn , sau đó lại tiếp tục công việc .

    Buổi chiều , Dược Thiếu Phàm đi làm về , hôm nay Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên đến nhà thăm cô. Anh tiện tay đưa cặp tài liệu và áo khoác đưa cho quản gia "Chào ông chủ , chào cậu Lôi và cậu Phong." Quản gia cung kính cúi đầu chào.

    "Tử Hàn đâu ?" - Dược Thiếu Phàm nới lỏng cà vạt hỏi.

    "Thưa , phu nhân đang ở trên phòng ạ."

    "Hôm nay cô ấy có ăn nhiều không ?"

    "Có ạ , cô ấy ăn trong phòng."

    "Hai cậu ngồi đó đi." - Nói xong anh đi thẳng lên phòng của Từ Tử Hàn , để lại hai người bằng hữu đang ngồi cảm thán.

    Dược Thiếu Phàm đưa tay mở cửa , mày đẹp nhíu lại , anh tự hỏi tại sao phòng của cô lại bừa bãi như vậy , ngay cả cháo và canh cũng không ăn. Anh đưa mắt nhìn cô gái đang nằm dưới sàn , Dược Thiếu Phàm thở dài , vòng tay bế cô lên đặt trên giừơng .

    "Ưm....Thiếu Phàm...anh làm gì vậy ?" - Từ Tử Hàn chợt mở mắt , bàn tay nhỏ bé dụi dụi mắt , thì thào nói.

    "Sao lại ngủ dưới sàn ?"

    "Hửm...à tại em ngủ quên." - Cô nhìn xung quanh rồi trả lời.

    "Buổi trưa không ăn sao ? Anh đã nói em phải ngoan ngoãn ăn cháo rồi mà." - Dược Thiếu Phàm lạnh lùng nói.

    "Đã ba ngày em ăn cháo rồi đó , thật sự là em đã ngán lắm rồi . Hết cháo rồi tới canh , anh xem em đã khỏe rồi . Cũng sắp thành heo rồi nè." - Cô đưa ba ngón tay lên , bất mãn nói.

    "Em như vậy mà thành heo sao ?" - Anh đưa tay gõ nhẹ vào vầng trán của cô , mỉm cười nói. "Sao tay lại bị thương ?" - Lúc này anh mới để ý đến mấy miếng băng keo cá nhân ở trên những ngón tay mảnh khảnh kia.

    "Ừm...em làm tặng anh . Tặng anh nè . Em đã cố gắng lắm đó." - Cô đưa cho anh xem cái túi mà trắng nhỏ. Anh đưa tay nhận lấy , đó là cái túi rút màu trắng nhỏ nhắn , ở giữa có thêu một hình cỏ ba lá màu tím . Trên chiếc túi này tỏa ra một mùi thơm dịu nhẹ. Phần đáy có gắn một cái chuông . Anh cầm sợi dây cột chiếc túi lắc qua lắc lại , những tiếng kêu "leng keng" cứ lần lượt phát ra. Anh híp mắt nhìn , khóe miệng vô thức cong lên.

    "Là gì vậy ?""Là bùa may mắn đó , ừm còn nữa , bên trong có những nhánh hoa oải hương khô và phấn thơm hương lavender. Em đã tốn cả buổi trưa để làm . Đằng sau có chữ đó."

    "Chữ sao ?" - Dược Thiếu Phàm lật chiếc túi lại, chính giữa thêu ngay ngắn hai chữ "Thiếu Phàm",anh bật cười nhìn cô , đưa tay nhéo cái mũi nhỏ xinh nói "Cảm ơn."

    "Hì hì. Không có chi." - Cô đưa tay xoa cái mũi , cười tươi nói . Khuôn mặt cô lúc này rất rạng ngời , hệt như tia nắng mặt trời vậy."Phải rồi anh nhớ là phải luôn đem theo đó ."

    "Ừm...Sau này không được bỏ mứa nữa biết chưa."

    "Vâng."

    "Đi xuống , có người đến thăm em."- Dược Thiếu Phàm nắm tay cô đi ra kgỏi phòng .

    "Em chưa có dọn phòng."

    "Sai người dọn là được."

    "Nè , hai người kia, có cần phải ở trong đó lâu vậy không ? Để khách chờ như vậy sao ?" - Lôi Lạc Kình ngồi ở sofa dưới sảnh vọng lên .

    "Xin chào." - Từ Tử Hàn lịch sự cúi đầu chào Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên.

    "Ái chà , thật lễ phép mời ngồi." - Lôi Lạc Kình tươi cười nói , anh tự nhiên mời cô ngồi giống như anh là chủ nhà , cô..là khách . Dược Thiếu Phàm quăng cho anh một cái liếc lạnh thấu xương , nhưng cái tên đó thì đang mải mê chọc ghẹo Từ Tử Hàn. "Nè nè , Tiểu Hàn hai người làm gì ở trong đó mà lâu vậy . Khá ch tới chơi mà bắt chờ thật bất lịch sự."

    "Em ngủ quên dưới sàn , nên anh ấy bế em lên giừơng." - Thỏ trắng Tử Hàn thành thật trả lời , cô không hề biết cái tên đào hoa kia sắp tiêm vào đầu cô những thứ "đen tối."

    "Hửm...vậy sau đó hai người có cùng nhau "vui vẻ" kh..."

    * Bốp.

    Chưa nói hết câu , Dược Thiếu Phàm đã hung hăng đập quyển sách dày cộm ở trên bàn lên đầu Lôi Lạc Kình "Tên chết tiệt kia . Có im đi không ?"

    "Này , cậu làm gì vậy ?" - Lôi Lạc Kình ôm đầu ai oán nói. Dược Thiếu Phàm không trả lời , đưa tay kéo cô ngồi kế bên.

    "Sao anh lại đánh anh ấy ? Đau lắm đó." - Từ Tử Hàn đưa mắt nhìn anh khó hiểu nói.

    "Tốt nhất , em đừng nên đến gần cậu ta."

    "Tử Hàn , đã khỏe hơn chưa ?" - Phong Nhất Thiên lên tiếng.

    "Đã khỏe rồi . Cảm ơn anh."

    "Ai da , đau quá đi." - Lôi Lạc Kình tức giận nhìn Dược Thiếu Phàm. Anh tự nghĩ hắn có phải bằng hữu của anh không vậy ? Thật quá đáng.

    "Cậu đó , người ta thường nói "ếch chết tại mồm" là vậy." - Phong Nhất Thiên cười khẩy nhìn Lôi Lạc Kình chế giễu.

    "Gì chứ ?" - Lôi Lạc Kình ai oán nói.

    "Hai anh đừng cãi nữa !" - Thấy tình hình có vẻ như không tốt hơn được , cô vội lên tiếng can ngăn.

    "Phải rồi Tiểu Hàn , lễ kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn Dược Thiên em có tham dự không vậy ?" - Lôi Lạc Kình quay sang hỏi cô.

    "Hả ?" - Cô trố mắt nhìn anh , cắn nhẹ ngón tay trỏ . Cái đó thì làm sao cô biết được chứ .

    "Có muốn đi không ?" - Dược Thiếu Phàm nỏ quyển tạp chí xuống đưa mắt nhìn cô .

    "Đồng ý đi , ở đó có tiệc buffer đó. Còn nữa sẵn tiện giới thiệu em với mọi người."- Phong Nhất Thiên lên tiếng.

    "Giới thiệu cái gì ?"

    "Thì giới thiệu em là phu nhân của chủ tịch Dược đây !" - Lôi Lạc Kình nói. Khuôn mặt nhỏ bé của Từ Tử Hàn vì câu nói của anh mà đỏ ửng lên. , cô lí nhí

    "Ở đó có tiệc buffer luôn sao ?"

    "Phải."

    "Thiếu Phàm à , cho em đi nha."

    "Dược Thiếu Phàm quay sang nhìn cô , khóe môi cong lên , giọng nhỏ nhẹ hỏi "Em đi vì muốn được giới thiệu hay là vì tiệc buffer ?"

    "Hả...ừm...vì tiệc buffer ." - Từ Tử Hàn tủm tỉm trả lời. Nghe câu trả lời của cô ba người đàn ông kia phiải bật cười . Cô gái này có đầu óc thật đơn giản.

    "Được . Thứ sáu này cho phép em tham gia."

    "Thật sao ? Cảm ơn anh."

    "Chà...vậy bữa tiệc hôm đó sẽ rất thú vị." - Lôi Lạc Kình cười khẩy nói.

    "Hửm...?" - Từ Tử Hàn giương cặp mắt to tròn ngây ngô nhìn anh.

    "Không cần để ý đến lời của cậu ta."- Dược Thiếu Phàm quay mặt của cô về phía anh.

    "Oh.."

    "Hai cậu còn định ở đây đến bao giờ ?"

    "Đây là cách cậu đuổi khách sao ?" - Lôi Lạc Kình vất mãn nói.

    "Phải !" - Dược Thiếu Phàm thẳng thừng nói . Hai cái tên này ở đây chỉ toàn gây rối , mau mau đi về sẽ tốt hơn.

    "Chúng tôi sẽ ở lại ăn cơm tối." - Phong Nhất Thiên cười tươi trả lời. Ngay khi nói xong anh đã bị Dược Thiếu Phàm ném cho cái lườm hung tợn. "Tôi không mời."

    "Chậc..,cậu có phải bạn của chúng tôi không vậy ?"

    "Phải."

    "Vậy tại sao lại đuổi chúng tôi về."

    "Vì đây là nhà tôi. Quyền quyết định là do tôi." - Anh lạnh lùng nói , câu nói của anh khiến cho Phong Nhất Thiên cứng họng , trừng mắt nhìn anh.

    "Rồi , tức là cậu có vợ thì quên bạn." - Lôi Lạc Kình tỏ vẻ buồn bã nói.

    "Đúng."

    Phong Nhất Thiên , Lôi Lạc Kình và Từ Tử Hàn giương mắt nhìn anh. Trời ạ , không những anh không phủ nhận , đã vậy còn khẳng định luôn sao ? Có cần phải thành thật như vậy không ? Trong lòng cô không ngừng cảm thán , hai bên má bỗng dưng ửng đỏ.

    "Đồ trọng sắc khinh bạn." - Phong Nhất Thiên cầm ly trà đưa lên miệng lầm bầm . "Ai...Lạc Kình về thôi , trả tự do lại cho họ đi."

    "Chậc , cũng phải." - Lôi Lạc Kình đứng dậy đút hai tay vào túi quần , chế giễu.

    "Không tiễn." - Dược Thiếu Phàm vẫn thong thả đọc tạp chí, ngay cả một cái liếc cũng không thèm nhìn Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thuên.

    "Hai anh đừng giận , ở lại ăn cơm đi ." - Từ Tử Hàn lên tiếng ,hình như lỗi là do cô , vì cô mà họ mới cãi nhau nên cô phải giảng hòa thôi.

    "Không cần đâu , bọn anh mà ở lại thì sẽ không yên với cậu ta đâu." - Phong Nhất Thiên trả lời sau đó cùng Lôi Lạc Kình đi ra cửa.

    "Anh à . Sao anh lại nói như vậy ? Họ sẽ buồn lắm đó." - Từ Tử Hàn ngồi xuống kéo tay anh.

    "Đừng lo , hai tên đó không giận đâu." - Anh buông quyển tạp chí xuống , nhìn người con gái kế bên , lạnh nhạt trả lời.

    "Sao anh biết chứ , rõ ràng hai anh ấy đang giận mà."

    Dược Thiếu Phàm đưa tay đánh nhẹ trán của cô , khóe miệng nhếch lên nói "Nếu chỉ vì chuyện này mà giận thì họ không phải là hảo bằng hữu."

    Từ Tử Hàn xoa cái trán , khó hiểu nhìn anh. Không lẽ cô lo thừa sao ?

    "Nè Nhất Thiên , tôi mới tìm được niềm vui mới rồi."- Lôi Lạc Kình vừa đi vừa nói.

    "Tôi biết , chính là chọc ghẹo tên máu lạnh kia phải không ?"

    "Đúng vậy...hahaaa còn cả cô bé đó nữa."

    "Càng ngày càng thú vị rồi..." - Phong Nhất Thiên cùng bật cười . Thật ra họ chỉ vờ giận dỗi thôi , họ muốn xem phản ứng của Dược Thiếu Phàm và Từ Tử Hàn như thế nào . Càng lúc anh càng thú vị hơn trước rồi. Hai người ung dung bước vào xe , rồi nhanh chóng rời khỏi nhà của Dược Thiếu Phàm.....
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 15​
    Đêm khuya , tòa nhà phương Tây phá lệ yên tĩnh , táng lá cây theo gió mà lắc lư . Không gian tĩnh mịch đến thế nhưng lại bị phá vỡ bởi tiếng hét đau thương của Từ Tử Hàn. Dược Thiếu Phàm đang yên giấc trong phòng thì bị tiếng hét của cô làm tỉnh giấc , rất nhanh chóng tỉnh ngủ anh vội chạy sang phòng của cô ngay cả áo cũng chưa kịp mặc. Anh đẩy cửa đi , Từ Tử Hàn đang nằm trên giừơng la hét , hai cánh tay cứ quơ giữa không trung một cách vô thức. Vầng trán trắng mịn thấm đầy mô hôi , trên khóe mắt còn vương vài giọt nước mặn. Cô thống khổ kêu la "Mẹ ơi...đừng mà , thả tôi ra...THẢ TÔI RA...."

    "Tử Hàn...Tử Hàn , mau tỉnh dậy." - Anh bước tới bắt lấy tay cô .

    "ĐỪNG...THẢ TÔI RA..hic..a...làm ơn...ưhuhh" - Cô vẫn không ngừng la hét và vùng vẫy . Nhưng đôi mắt vẫn nhắm chặt.

    "Tử Hàn...là anh....đừng sợ. Có anh ở đây !!" - Dược Thiếu Phàm ôm chặt lấy cô , thì thào nói , nghe được giọng nói cùng hơi ấm rất quen thuộc , Từ Tử Hàn mới bình tĩnh lại, vòng tay ôm chặt thắt lưng của anh. Dược Thiếu Phàm đưa mắt nhìn khuôn mặt của cô nhưng không có dấu hiệu tỉnh lại. Bàn tay to khỏe vén mái tóc của cô , anh mới phát hiện , người cô thấm đầy mồ hôi "Chết tiệt ! Người em ướt hết rồi , sẽ bị cảm mất."

    Anh đưa tay nâng người cô dậy "Từ Hàn ,anh tắm cho em nhé."

    Cô vẫn không cử động , vòng tay vẫn chung thủy ôm chặt lấy anh. Dược Thiếu Phàm bế cô lên đi vào phòng tắm , đặt cô nằm bồn tắm nước ấm , để đầu cô nằm trên đùi , ghé sát xuống tai cô anh khẽ nói "Em không trả lời là đồng ý đấy nhé." Anh mở vòi sen , cẩn thận làm ướt tóc cô , mái tóc màu đen dài óng mượt , anh đưa tay rửa sạch tóc của cô , hơi nước nóng khiến cho khuôn mặt cô ửng hồng , vài giọt nước tinh nghịch chảy xuống len qua lớp áo. Hồi lâu sau , Dược Thiếu Phàm lấy khăn lông bên cạnh bọc đầu cô lại , nhìn khuôn mặt cô ửng hồng trong lòng nhất thời nhảy thật nhanh , tầm mắt anh vô tình nhìn vào trong lớp áo đúng lúc thấy cô trỗ mã tròn đẹp đẽ . Dược Thiếu Phàm nhất thời miệng đắng lưỡi khô , trong lồng ngực tim đập liên hồi , người con gái này ngay cả lúc ngủ lại có thể quyến rũ đến như vậy . Cái tư vị chỉ có thể nhìn chứ không thể ăn thật khiến anh khó chịu. Nhưng rất nhanh chóng , anh gạt bỏ ý nghĩ đó trong đầu , đưa tay mở cúc áo của cô ra ,một nút , hai nút , rồi cứ thế chiếc áo liền tách khỏi cơ thể cô. , làn da trắng nõn vì ở trong nước ấm có chút ửng đỏ , đẹp đến mê người. Anh nghiêm túc tắm rửa cho cô , bắt đầu từ tấm lưng trắng mịn mượt mà , sau đó là cái cổ ngọc , Ánh mắt anh lãnh mị , đưa tay vuốt bộ ngực trỗ mã của Từ Tử Hàn . Dù sao cô cũng là vợ anh , trêu đùa cô một chút cũng không sao. Bàn tay rắn chắc bóp nắn một bên tròn trịa của Từ Tử Hàn , bên kia thì liếm mút , những ngón tay xinh đẹp như nghệ sĩ nắm nhẹ nụ hoa anh đào mà giày xéo , Từ Tử Hàn mê man "ưm" nhẹ một tiếng , đôi môi đỏ mọng thở hồng hộc , Dược Thiếu Phàm ngước mặt lên đặt môi anh lên môi cô , tham lam liếm hút hết mật ngọt , Dược Thiếu Phàm từ từ liếm lám môi cô , uyển chuyển , triền miên , Từ Tử Hàn trong vô thức chỉ biết có cái gì đó đang đặt lên môi cô , đầu lưỡi như đang bị quấn lấy , càng lúc càng sâu , càng mãnh liệt. Đôi mắt anh đục dần , dục hỏa trong lòng cũng đang dâng . Bàn tay phía dưới cũng không ngừng hoạt động mà trêu đùa quả nho trên bầu ngực sữa đến khi nó đỏ thấm và bành trướng anh mới chịu buông tha. Dược Thiếu Phàm buông lỏng cô ra , khóe môi cong lên , bàn tay lại từ từ tiến xuống dưới , nơi nhạy cảm nhận của cô mà vuốt ve. Những ngón tay anh tiến vào nơi u cốc ấy , nhẹ nhàng ra vào , Từ Tử Hàn khó chịu uốn éo thân hình , vô thức rên rỉ.Bàn tay có chút thô vỗ về chơi đùa trên nhụy hoa mềm mại cực kỳ kích thích cảm giác của cô . Anh cảm nhận được nơi đó của cô đã ướt mới chịu rút tay ra . Khuôn mặt Từ Tử Hàn đã hóa đỏ từ lâu nhưng cô cũng thể biết được chuyện gì đang xảy ra , chỉ là trong mơ hồ thấy rất đau.

    Dược Thiếu Phàm hôn lên trán của cô , ghé sát tai cô , nỉ non nói "Bảo bối , em thật non nớt." sau đó mới bế cô dậy , lấy cái khăn tắm quấn quanh người cô , khi cô chạm vào người anh từng tấc da thịt nhạy cảm của cô cọ sát với da thịt của anh , ngay cả phần dưới đang kiên đĩnh cũng tiếp xúc với cơ thể cô . Nhưng anh cũng không phải người thừa nước đục thả câu , ngay lúc cô hôn mê mà chiếm đoạt , nên có thể kìm nén lửa dục dù rất gian nan . Anh chỉ muốn cô trở thành người của anh khi cô thật sự tin tưởng anh . Nên bây giờ anh chỉ có thể tặng cô một màn hành hạ ngọt ngào.

    Anh bước ra khỏi phòng tắm , đem cô đặt trên giừơng , đi tới tủ đồ lấy máy sấy cùng một chiếc áo ngủ bằng lụa trắng . Dược Thiếu Phàm để cô dựa vào người anh gỡ chiếc khăn trên đầu cô ra , mái tóc buông xõa xuống vai , anh bật máy sấy rất cẩn thận và dịu dàng sấy tóc cho cô.

    Hơi nóng phà vào gương mặt vừa mới bớt đỏ của Từ Tử Hàn khiến cho hai gò má ửng đỏ lên , đôi môi đỏ mọng khẽ đóng khẽ mở. Sấy tóc xong , anh giúp cô mặc bộ pijama màu hồng phấn do anh chọn , sau đó còn cẩn thận mặc thêm một lớp áo len . Sau đó anh vòng tay ôm cô vào lòng rồi chìm vào mộng đẹp.

    ------

    Một buổi sáng ngày đông , tiếng chim ríu rít phát ra từ rừng cây u tĩnh nghe rất êm tai . những tia nắng ấm áp xuyên thấu qua cửa sổ sát đất , chiếu rọi lên người đang nằm ôm nhau ngủ .Từ Tử Hàn nằm trên chiếc giường êm ái, đôi mắt mờ mịch hơi nước mơ hổ tỉnh dậy, khi nhìn thấy mình đang nằm trong lồng ngực của Dược Thiếu Phàm , cô mơ hồ nói "Là mơ sao ?" . Sau đó cô đưa tay sờ lồng ngực của anh , sau đó leo lên cổ anh rồi tới khuôn mặt để xác định đây là thật hay mơ "Hơ...không phải mơ ? Sao anh ấy lại ở đây." - Từ Tử Hàn mở căng mắt nói , nhưng cô không hét lớn , cô không muốn phá giấc ngủ của anh .

    "Quần...quần áo...." - Từ Tử hàn hốt hoảng nhìn xung quanh rồi nhìn vào chăn , cô không muốn lặp lại chuyện lần trước . Sau khi đã kiểm tra cô mới thở phào nhẹ nhòm "Phù...vẫn còn quần áo..." Từ Tử Hàn đưa đôi mắt nhìn anh , lúc này cô mới phát hiện ra anh lúc ngủ rất đẹp trai nha. Bộ dạng lúc ngủ của anh thật sự rất mê người , đây là lần đầu tiên cô quan sát anh lúc ngủ , cô đưa bàn tay mảnh khảnh vuốt mặt anh , từ lông mày đến mắt , mũi cuối cùng là đôi môi mỏng khiêu gợi . Khi chạm vào môi anh , đột nhiên có một cảm xúc gì đó kì lạ khiến cô muốn hôn anh một cái , hai bên gò má cô bỗng ửng đỏ lên. Từ Tử Hàn cắn cắn ngón tay , ngước mắt nhìn anh , cô nhướn người lên , chạm nhẹ môi anh . "Hơ...sao mình lại có thể biến thái như thế . Làm sao đây....hic..." - Từ Tử Hàn rúc đầu vào lồng ngực của anh , khuôn mặt càng đỏ hơn , cô đưa tay che mặt , lí nhí nói . "Ưm...nhưng mà anh ấy cũng đâu có biết....." - với cái suy nghĩ ngây ngô ấy cô lại muốn hôn anh thêm một cái nữa , Từ Tử Hàn nhắm mắt , chu cái môi nhỏ xinh ra , 1 giây 2 giây... Hửm ? sao lại không hôn được ? Cô khó hiểu mở mắt ra , môi cô đang bị tay Dược Thiếu Phàm che lại , còn anh thì che miệng mà cười , cười đến độ khuôn mặt gần như sắp biến dạng . Từ Tử Hàn xấu hổ không nói lên lời , ý định chạy đi , nhưng anh nhanh hơn kéo cô lại "Bảo bối....thật không ngờ....em lại tấn công anh sao ? hah....haaa"

    "Làm...làm gì có...em không có làm gì hết." - Tư Tử Hàn lắp bắp trả lời .

    "Vậy sao ? Vậy...vừa nãy ai đã hôn lén anh ?" - Dược Thiếu Phàm nhếch miệng cười tà .

    "Không phải em"

    "Hửm...vậy người này không phải em sao ?" - Dược Thiếu Phàm đưa điện thoại ra trước mặt cô . Từ Tử Hàn lúc này miệng thì chữ A mắt thì chữ O , khuôn mặt đỏ đến mức có thể rỉ máu . Người con gái trong hình là cô , hic...cô đang nhắm mắt chu môi định hôn anh kìa....Phải làm sao đây....làm sao đây ??? - Trong lòng cô không ngừng kêu la , mếu máo và vô cùng hối hận. Cô cúi mặt xuống , không dám cãi thêm lời nào. Dược Thiếu Phàm lật người cô lại , mặt sát mặt , khuôn mặt lạnh như tiền nói "Từ Tử Hàn...em thật to gan...lại muốn cưỡng bức anh lần hai sao ?"

    "S....sao ?? Không...không phải...."

    "Sáng sớm lại đi sờ mó anh như vậy sao ?" - Dược Thiếu Phàm khuôn mặt vẫn lạnh lùng nhưng trong lòng lại đang rộn ràng . Anh thật ra đã thức dậy lâu rồi , chỉ là lúc đang say sưa ngắm nhìn cô thì cô đột nhiên tỉnh dậy nên anh muốn thử xem phản ứng cô như thế nào .Quả nhiên là rất thú vị.

    "Không...không phải vậy đầu...em...em..." - Từ Tử Hàn cười gượng , cô lắc tay , cố gắng biện hộ.

    "Từ Tử Hàn...em muốn gì ?" - Anh nắm chặt lấy cô tay cô , cúi xuống , chỉ một chút nữa là chạm môi , Từ Tử Hàn mở to mắt nhìn anh , sợ hãi nói "H...hả ? Anh...anh không được làm càn ?"

    "Làm càn ??? là do em làm càn trước mà ! Bây giờ anh phải trả lại cho em chứ ?"

    "A...aa...Áá......Em xin lỗi mà...." - Từ Tử Hàn quay mặt sang chổ khác , sau đó dùng hết sức tách khỏi người anh , vội vã chạy ra khỏi phòng. DƯợc Thiếu Phàm giữ nguyên tư thế nhìn hành động của cô liền bật cười. "Hừm..." - Anh đắc thắng thở dài , ngồi dựa vào đầu giường , nghĩ lại lúc nãy , anh lại cười tươi , cô gái của anh càng ngày càng thú vị....hahhaa......

    Từ Tử Hàn sau khi chạy ra khỏi phòng liền đi vào toilet , cô đứng trước gương , hối hận nói "Từ Tử Hàn mày điên thật rồi...huoaa..." Cô lúc này vô cùng xấu hổ . Cô xin thề sẽ không bao giờ làm như vậy nữa . Đối với một màn nháo kịch như vậy thật khiến cô xấu hổ đến mức muốn tìm một cái lỗ thật sâu để chui xuống...Trời ơiii , lát nữa phải tính sao đây ???? - Trong lòng cô không ngừng gào thét và....lo lắng....Cô lúc này như thế nhưng trong phòng , Dược Thiếu Phàm thì lại vô cùng vui sướng , cầm điện thoại mà ngắm nghía , lâu lâu lại bật cười.....
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 16​
    Dược Thiếu Phàm ngồi trong phòng ăn , anh thong thả đọc báo , anh lạnh nhạt như thế còn cô gái đang ngồi bên cạnh thì cúi mặt xuống tô cháo , từ từ ăn từng muỗng cháo . Lúc nãy anh còn uy hiếp cô nếu không ra khỏi toilet thì anh sẽ bêu xấu cô với mọi người. Từ Tử Hàn cắn cái muỗng , trong lòng không ngừng ai oán , sao anh lại có thể xấu tính như vậy chứ ???

    "Từ Tử Hàn...em ăn kiểu gì vậy ?" - Dược Thiếu Phàm bỏ tờ báo xuống . Đưa hai tay nâng đầu cô lên . Giọng nói trầm thấp vang lên. Từ Tử Hàn nhíu mày "Hửm...???"

    "Ngẩng mặt lên mà ăn !" - "Dược Thiếu Phàm , anh muốn em ăn cháo đến bao giờ đây ?" - Cô bặm môi , ai oán nói.

    "Tối nay có thể ăn cơm."

    "Thật sao ?"

    "Ừm."

    "Tuyệt quá." - Cô híp mắt reo lên . Nở nụ cười tươi tắn mà nói.

    "Ăn tiếp đi." - Anh hất mặt về phía tô cháo trên bàn ra lệnh . Cô ngoan ngoãn ăn .

    "Trưa anh có về nhà không ?"

    "Không ."

    "ohhh" - Từ Tử Hàn nghe câu trả lời của anh , có chút thất vọng , sau đó chán nãn ăn cháo.

    "Vì vậy , em phải mang cơm đến cho anh !"

    "Hả ?"

    "Thế nào ?"

    "Tại sao chứ ?"

    "Anh bận nên không thể về nhà , em làm vợ thì phải có trách nhiệm mang cơm đến cho anh chứ ." - Dược Thiếu Phàm đánh nhẹ một bên gò má ửng hồng của cô , vẻ mặt thích thú nói.

    "Không đi đâu...em không biết đường..." - Cô từ chối .

    "Tiểu Lãnh sẽ đưa em đi !" - Dược Thiếu Phàm thong thả uống tách cà fê , anh lạnh nhạt nói. Từ Tử Hàn chu miệng bất mãn , không thèm trả lời .

    "Nếu không thích em không vần phải đến."

    "Thật sao ?" - Cô ngước mắt nhìn anh khuôn mặt rạng ngời.

    "Phải . Chỉ có điều..." - Anh nhướn người tới gần cô , Từ Tử Hàn trợn tròn mắt nhìn anh . "Bức hình của em sẽ được xuất hiện khắp nhà và cả hai tên kia cũng sẽ có."

    Từ Tử Hàn trừng mắt nhìn anh....Anh...uy hiếp cô ?? Cô bặm môi , nuốt nước miếng , hạ hỏa , rồi mỉm cười "Em...sẽ đi !"

    "Ngoan lắm !" - Anh đưa tay xoa đầu cô , khóe miệng cũng giương lên . "Nhớ đem hai phần."

    "Sao anh ăn nhiều vậy ?"

    "Em sẽ ăn cùng anh !" - Dược Thiếu Phàm đứng dậy , hai tay đút vào túi quần . Rồi sải bước đi. Còn cô thì phụng phịu nhìn theo bóng lưng của anh. Đem cơm cho anh ? Vậy có thể thấy được bộ dạng lúc anh đang làm việc . Từ Tử Hàn thích thú với suy nghĩ ấy . Cô đứng dậy nói với đầu bếp , vì nhà bếp với phòng ăn thông với nhau nên rất tiện cho việc đi lại ."Bác đầu bếp à , trưa nay cho cháu mượn nhà bếp chút nhé."

    "Vâng !" - Đầu bếp cung kính trả lời.

    Hôm nay cô muốn làm cơm cho anh. Chắc chắn anh sẽ bất ngờ lắm . Sau đó cô đi lên phòng chờ đợi thời gian trôi qua thật nhanh.

    -----------

    Buổi trưa - 12:p.m....

    Sau khi làm cơm trưa xong , Từ Tử Hàn xếp gọn gàng vào hộp đựng cơm , rồi xếp lên nhau thành ba tầng. Cô chạy lên phòng để thay đồ . Từ Tử Hàn mặc chiếc áo sơmi sọc caro xanh , bên ngoài là chiếc áo len trắng rộng và dài nhìn rất ấm cúng , cùng chiếc quần leggin đen và đôi giày oxford cổ ngắn cùng màu. Cô Nhìn cô rất giản dị và dễ thương. Ngay cả kiểu tóc cũng hợp với cô , tóc được chia ra làm hai phần buộc gọn bên vai phần đuôi uốn cong.

    "Bác quản gia , cháu đi nhé !" - Cô chạy nhanh ra cửa nhưng cũng không quên chào tạm biệt quản gia.

    "Phu nhân đi cẩn thận."

    Thấy cô đi ra tài xế tên Tiểu Lãnh vội mở cửa xe cho cô , anh cúi đầu chào "Phu nhân , tôi họ Lãnh , ngài có thể gọi tôi là Tiểu Lãnh."

    Từ Tử Hàn cúi đầu chào rồi bước vào. Chiếc xe Porsche lăn bánh đi ra khỏi biệt thự Dược gia. Thành phố rộng lớn dần dần hiện ra trước mặt cô , Từ Tử Hàn nhìn qua cửa sổ , cảnh vật thật đẹp từ từ khuất xa ở phía sau , chỉ thấy sự tấp nập ở đây . Chiếc xe rất nhanh chóng dừng lại ở trước cửa chính của Công ty Dược Thiên , Từ Tử Hàn bước ra khỏi xe , cô nghẹn họng nhìn tòa cao ốc hùng vĩ này . Đây là công ty của anh sao ? Sao lại có thể hùng vĩ đến thế...

    "Phu nhân , có cần tôi đưa ngài vào không ?" - Tiểu Lãnh cung kính nói.

    "A...không cần...tôi tự vào được rồi." - Nói xong hít một hơi thật mạnh , cô bước vào trong công ti.

    "Xin hỏi , phòng của chủ tịch Dược ở đâu vậy ?" - Cô bước tới quầy lễ tân , thật lịch sự hỏi. Cô gái ở quầy lễ tân ngước mặt lên nhìn. Cô gái trước mặt cô nhìn vừa giản dị lại dễ thương . Cô mỉm cười lịch sự nói "Xin lỗi , tiểu thư có hẹn trước không ạ."

    "Chị cứ nói có người tên Tử Hàn gặp , anh ấy nói tôi đến đây mà." - Từ Tử Hàn trả lời.

    "Vâng , vậy cô chờ chút ." - Cô gái ở quầy lễ tân nhấn nút gọi trên điện thoại đẩ bàn "Có người tên Tử Hàn muốn gặp chủ tịch ạ , cô ấy nói là do chủ tịch gọi cô ấy đến."

    "Phiền tiểu thư đi vào thang máy , lên tầng 60 , phòng của chủ tịch nằm ở phía bên phải cầu thang . Cô cứ vào đó, thư kí Tĩnh sẽ đưa cô vào." - Cô gái ở quầy lễ tân tận tình hướng dẫn cho cô.

    "Cảm ơn chị." - Từ Tử Hàn mỉm cười , cúi đầu cảm ơn rồi đi tới thang máy.

    Ở trong thang máy hiện tại chỉ có một mình Từ Tử Hàn , tim của cô cứ liên tục đập , cô cầu mong đừng có ai bước vào . Vì nơi này thật sự quá nghiêm nghị và đông người . Cô sẽ hồi hộp chết mất. Vừa mới cầu trời khấn phật xong , cửa thang máy đột ngột mở , Từ Tử Hàn giật mình nhìn 3 cô nhân viên đi vào , trời ạ , cô vừa mới cầu xong mà , không cần phải như vậy chứ ? Ngay cả ông trời cũng không giúp cô sao...hic... Làm ơn mau mau lên tầng 60 đi...Trong lòng cô không ngừng cảm thán.

    "Nè nè..đó là ai vậy ?"

    "Không biết...nhìn cô ta kìa hai tay cầm hai cặp lồng đựng cơm....không biết ở đâu ra nữa."

    "Hahaa....quê mùa chết đi được."

    "Phải đó...haha...chắc là osin nhà ai rồi."- Ba cô nhân viên vừa mới vào thay nhau thì thầm to nhỏ , mỉa mai Từ Tử Hàn , từng câu từng chữ của họ đều lọt vào tai cô...Nhưng cô cũng đã quen rồi nên cũng chẳng sao ? Lên đến tầng 55 , cửa thang máy lại mở , Từ Tử hàn nhìn theo cửa thang máy thấy một người đàn ông bước vào , cô buồn chán quay mặt vào trong , sao mà cứ vào thang máy hoài vậy, ba nữ nhân viên kia đột nhiên cười tít mắt nói "Chào anh ! Kình thiếu."

    "Chào mọi người." - - Người đàn ông đó cũng vui vẻ chào lại.

    "Chị dâu...sao chị lại ở đây ?" - Người đàn ông đó đột nhiên tiến gần cô , vỗ vai cô một cái . Từ Tử Hàn giật mình quay lại. "Lạc Kình...xin chào."

    "Đem cơm cho Thiếu Phàm sao ?" - Lôi Lạc Kình nhìn hai cặp lồng cơm , liền hỏi.

    "Ưm...phải !" - Từ Tử Hàn gật đầu nói.

    "Coi bộ...chị rất thương chồng nhỉ." - Anh cười chế giễu .

    "Là anh ấy bắt ép em đó chớ...." - Cô bĩu môi lí nhí nói . "Mà...anh đừng gọi em là chị dâu nữa. gọi là Tử hàn được rồi."

    "Haha...được. Phải rồi , đây là phu nhân của chủ tịch ."- Đột nhiên anh đẩy người cô ra phái trước , ba nữ nhân viên kia nhất thời sợ hãi . Họ không ngờ đây là vợ của Chủ tịch , vừa nãy còn chê này chê nọ , lần này họ chết chắc rồi. "mà nè , em đeo kính làm gì vậy ? theo như anh biết thì em đâu có bị cận . Tháo ra đi" - Lôi Lạc Kình đưa tay tháo mắt kính của cô ra "A...nè..." - Từ Tử Hàn trợn tròn mắt . Vốn dĩ cô đeo mắt kính là để che mặt mà...Người ta đã cải trang vậy rồi....

    "Xin...chào...Phu nhân." - Ba nữ nhân viên kai cúi đầu chào , khi họ ngước mặt lên thì không khỏi kinh ngạc . Cô gái trước mắt họ thật khác vừa nãy , đôi lông mi dài cong vút bao quanh cặp mắt to tròn đen láy , cái mũi nhỏ xinh , ẩn phía dưới là đôi môi đỏ mọng , hai bên má ửng hồng tự nhiên. nhìn cô chẳng khác gì búp bê babie .

    "Chào mọi người." - Cô cũng lịch sự cúi đầu.

    *Đinh..." - Thang máy lên đến tầng 60 thì mở cửa.

    "Xin lỗi...tôi đi trước." - Từ Tử Hàn vội vã cúi đầu chào rồi đi ra .

    "Nè Tử Hàn , để anh đưa em vào trong phòng cậu ta cho . Dù sao anh cũng đang có việc cần gặp cậu ta." - Lôi Lạc Kình cũng đi ra theo.

    "Ừm...cảm ơn anh."

    Ba nữ nhân viên kia thấy cô đi ra liền thở phào nhẹ nhõm , cũng may là cô ấy không nói gì , nếu như cô mà nói họ sẽ bị sa thải khỏi công ty mất . Những gì vừa nãy họ mỉa mai Từ Tử Hàn bây giờ đã cảm thấy hối hận . Quả không hổ danh phu nhân của chủ tịch , xinhđẹp hệt như thiên sứ...

    "Chào trợ lý Lôi." - Hai thư kí ngồi ở bàn làm việc trước cánh cửa màu trắng to lớn , liền đứng dậy chào anh.

    "Chào , Thiếu Phàm có ở trong đó không vậy ?"

    "Có ạ ."

    "Được rồi ,cảm ơn , Tử Hàn đây là Vương Thinh Thinh và Tĩnh Nhạc , thư ký của Thiếu Phàm."

    "Chào hai chị." - Cô lịch sự chào. Thư ký Vương và thư ký Tĩnh cũng cúi đầu chào cô.

    "Đây là phu nhân chủ tịch . Từ Tử Hàn." - Lôi Lạc Kình tươi tắn giới thiệu cô với hai người kia. Từ Tử Hàn thì nép lại sau lưng anh. Cô bây giờ đang rất ngượng ngùng . Cô tự hỏi , sao đi tới đâu anh cũng giới thiệu cô với mọi người vậy ? Cô đâu có nhờ anh.

    "Xin chào phu nhân . Mời vào." - Hai thư kí đứng dậy mở cửa cô cho.

    "Cảm...cảm ơn." - Từ Tử Hàn rụt rè đi vào. Căn phòng làm việc của anh rộng cựckì , còn có cả kệ đựng sách cao nữa , Dược Thiếu Phàm đang ngồi trên bàn say sưa làm việc . Từ Tử hàn từ từ bước tới "Thiếu...Phàm...cơm..." Dược Thiếu Phàm nghe thấy giọng cô liền ngước mặt lên "Ngồi xuống đó đi." - Anh hất mặt về phía ghế sofa đặt ở gần cửa sổ sát đất. Cô ngoan ngoãn đi tới ngồi xuống.

    " Chà...hai người định ăn cơm chung sao ?" - Lôi Lạc Kình bước vào tươi tắn nói.

    "Cậu không có việc để làm sao ?" - Mắt vẫn nhìn vào gđống giấy tài liệu trên bàn , anh lên tiếng.

    "Tôi tới đây là đưa cho cậu bản kế hoạch tháng này , cần có chữ kí của cậu ."

    "Để ở đó đi."

    "Hừm...vậy tôi đi đây .Tử Hàn anh đi nhé."

    "Vâng . Chào anh."

    từ Tử Hàn ngồi ở trên ghế , đôi mắt to tròn chăm chú nhìn anh , bộ dáng của anh khi làm việc thật nghiêm túc , trên người tỏa ra một luồng khí thế cao ngạo . "Tử Hàn..." - Đột nhiên Dược thiếu Phàm lên tiếng gọi cô.

    "Hửm..??"

    "Dọn cơm ra bàn bên kia đi." - Anh hất mặt về phía cái bàn hình chữ nhật ở phái bên phải . "Oh." - Từ Tử Hàn mở cặp lồng ra , cô lấy từng tầng xuống đặt trên bàn. " Xong rồi , anh ra đây anh đi."

    Dược Thiếu Phàm ngồi xuống chiếc ghế đặt ở đầu bàn , đó là vị trí của người chủ trì . Anh cầm đũa bắt đầu ăn.

    "Thiếu Phàm....anh thử xem có vừa miệng không ?"

    "Được !" - Dược Thiếu Phàm gắp một miếng thịt bỏ vào miệng , cô nhìn anh ăn , cặp mắt đang trông chờ câu trả lời "vị Không giống như đầu bếp Văn làm."

    "Hì...là em làm đó. Sao hả ? Có được không."

    "Rất ngon , là em làm sao ?" - Dược thiếu Phàm quay sang nhìn cô.

    "Phải ! Lúc trước em có học làm vài món cơ bản." - Từ Tử Hàn vui vẻ trả lời.

    "Giỏi lắm..." - Anh đưa tay nhéo nhẹ má của cô , khóe miệng cong lên . Nỉ non nói. Từ Tử Hàn nghe được lời khen của anh trong lòng cảm thấy rất vui.

    "Vậy sau này , mỗi trưa cứ đem cơm cho anh."

    "Hả ?" - Từ Tử Hàn đang ăn , liền dừng lại , trố mắt hìn anh.

    "Vì anh rất bận , không thể về nhà ăn cơm trưa được." - Anh nhàn nhã trả lời.

    "Em không thích đến công ti đâu." - Từ Tử Hàn phụng phịu trả lời.

    "Tại sao ?"

    "Vì ở đây đông người với lại cảm giác không quen lắm . Vừa nãy em gặp lạc Kình anh ấy giới thiệu em với những người xung quanh , họ cứ cúi đầu chào em . Cảm giác rất khó chịu."

    "Em nên tập làm quen lên . Vì em là vợ của anh nên việc này là lẽ đương nhiên. Từ Hàn...em phải sớm thích nghi đi." - Anh nhìn cô , khuôn mặt tuy không có chút biểu tình nhưng trong lời nói lại rất dịu dàng.

    "Ừm...Em biết rồi." - Từ Tử Hàn gật đầu "Sau này , em sẽ học thêm nhiều món khác để nấu cho anh ăn."

    "Được...nhưng đừng cố sức quá. Chỉ cần nấu bữa trưa là được , còn buổi sáng và tối cứ để đầu bếp Văn làm." -

    "Vâng." - Cô tủm tỉm cười nhìn anh.

    "Ăn thêm đi." - Dược thiếu Phàm gắp miếng cá bỏ vào chén của cô , cưng chiều nói.

    "Cảm ơn ."

    Từ Tử Hàn và Dược Thiếu Phàm ngồi cui vẻ ăn cơm . Nhìn họ như cặp vợ chồng son . Người này gắp thức ăn cho người kia , thật sự rất hạnh phúc...!
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 17​
    Ăn cơm trưa xong , Từ Tử Hàn vốn định là sẽ đi về nhưng Dược Thiếu Phàm lại giữ cô ở lại , không cho cô về nhà. Anh thì làm việc với một đống giấy tờ còn cô thì ngồi ở trên sofa đọc sách. Từ Tử Hàn buồn chán nằm xuống ghế , cô nằm nghiêng người , đôi mắt hướng đến chỗ của anh . Cô thật sự không hiểu anh bắt cô ở lại làm gì chứ ??? Hồi lâu sau Từ Tử Hàn từ từ thiếp đi . Nếu ngồi yên một chỗ mà không làm gì thì cách tốt nhất đối với cô là đi ngủ . Khi việc xem xét những giấy tờ kia đã xong, Dược Thiếu Phàm mới ngước mặt lên. Anh nhìn về phía của cô , chỉ thấy cô đang say ngủ , Dược Thiếu Phàm đứng dậy. Anh cầm lấy cái áo khoác , đắp lên người cô , vì chiếc áo của anh khá to nên có thể che qua đầu gối. Dược Thiếu Phàm đưa tay vén những sợi tóc vương trên mặt Từ Tử Hàn , khóe miệng vô thức cong lên. "Bây giờ vẫn còn sớm , ngủ thêm chút nữa."

    "Thinh Thinh , nói đầu bếp chuển bị hai ly trà xanh đem vào đây." - Anh bấm nút call trên điện thoại bàn. Sau đó lại xem tiếp những bản kế hoạch .

    Ít phút sau , thư ký Vương bước vào "Chủ tịch đây là những thứ mà ngài yêu cầu."

    "Đặt trên bàn đi."

    Thư ký Vương đặt khay đựng trà lên chiếc bàn nhựa cao cấp hình chữ nhật , rồi quay đi , tình cờ cô phát hiện ra nữ nhân đang nằm ngủ trên sofa , dung nhan lúc ngủ của cô còn đẹp hơn lúc thức nữa . Thật là một mỹ nhân nhỏ.

    "Có chuyện gì sao ?" - Thấy thư ký cứ nhìn cô chằm chằm anh cau mày lên tiếng.

    "À...không có ạ." - Câu nói của anh khiến thư ký Vương bừng tỉnh , vội vã đi ra ngoài.

    Dược Thiếu Phàm lại tiếp tục công việc , lâu lâu lại đưa mắt nhìn Từ Tử Hàn.

    Một lúc sau , anh nhìn đồng hồ đã hơn 4h , mới bước lại chỗ cô , đưa tay đặt lên bên má ửng hồng ccủa Từ Tử Hàn , cưng chiều nói "Tử Hàn..."

    "Ưm...m..." - Từ Tử Hàn lười biếng mở mắt "Thiếu Phàm...?" Cô cầm lấy tay anh , ngồi dậy , mơ màng nói "Em ngủ quên."

    "Đi về nhà thôi." - Dược Thiếu Phàm đưa tay vuốt tóc cô . Nỉ non nói.

    "Ừm..."

    "Uống đi ." - Anh đưa ly trà xanh cho cô. Từ Tử Hàn cầm lấy ly trà uống một ngụm, tươi tắn trả lời "Cảm ơn anh."

    "Đi thôi."

    "Áo của anh." - Cô lấy chiếc áo trên người đưa cho anh , Dược Thiếu Phàm mỉm cười , vuốt má cô "Giữ lấy đi . Ngoài trời lạnh lắm ."

    "Vậy còn anh ? Anh không lạnh sao ?"

    "Không sao , đi thôi." - Anh đưa tay mở cửa bước ra.

    Từ Tử Hàn đi theo sau , cô thích thú khoác chiếc áo của anh , chiếc áo dài qua đầu gối . Cô vừa mặc vừa tủm tỉm cười. Dược Thiếu Phàm nắm tay cô đi ra khỏi phòng , bước vào thang máy dành riêng cho chủ tịch. Từ Tử Hàn ngáp một cái ,hai hàng lông mi như sắp chạm nhau , cô lại giật mình mở to mắt . Thấy bộ dạng mệt mỏi của cô , tuy thanh âm vẫn lạnh lùng nhưng trong lời nói có chút dịu dàng . Anh vuốt tóc cô "Em mệt sao ?"

    "Ưm...không có chỉ buồn ngủ thôi."

    "Đợi chút nữa lên xe. Rồi ngủ."

    "Vâng !"

    *Đinh...- Cửa thang máy mở ra , anh nắm tay cô , khuôn mặt lạnh như tiền đi ra ngoài , mọi người trong công ty đều quay sang nhìn . Vừa nãy có người đồn là có phu nhân chủ tịch đến , cứ tưởng là tin đồn nhảm ai ngờ lại là thật. Nhưng tiếc là họ không thể thấy được dung nhan của nữ nhân kia. Cứ tò mò mà nhìn theo bóng lưng của hai người cho đến khi ra đến cửa .

    Anh bước đến mở cửa xe cho cô , sau đó đi vòng lại bước vào xe. "Cứ dựa vào anh , khi nào đến nhà anh sẽ gọi em dậy."

    "Ừm." - Từ Tử Hàn nhắm mắt , nghiêng đầu dựa vào vai anh . Dược Thiếu Phàm hôn lên tóc cô , ánh mắt vô cùng dịu dàng say đắm nhìn người con gái bên cạnh . Anh rồ ga , chiếc xe dần dần rời khỏi cửa chính của công ty "Dược Thiên."

    Sau khi về đến nhà , anh cẩn thận bế cô ra khỏi xe , quản gia cùng tất cả người hầu trong nhà đứng thành hai hàng ở trước cửa chuẩn bị chào đón anh . Anh bế Từ Tử Hàn từ từ đi vào nhà , biết trước là sẽ được nghênh đón khá ồn ào nên anh đã dặn vệ sĩ tới nói cho quản gia là không cần chào , kẻo làm cô tỉnh giấc.

    Đi vào phòng cô , anh đặt Từ Tử Hàn lên giừơng , sau đó đắp kín chăn cho cô . Rồi mới đi ra khỏi phòng , anh sải bước tới thư phòng . Trong không gian mờ mịch có một người thanh niên cỡ 27 , 28 tuổi mặc áo sơ mi trắng , bên ngoài khoác chiếc vest đen đang đứng chờ anh . Dược Thiếu Phàm đứng gần cửa sổ sát đất nhìn xuống dưới , thanh âm lạnh lẽo vang lên. "Nói đi."

    "Chủ tử , bang Quyết Lang vừa mới đến phá địa bàn của chúng ta . Hiện tại đã bắt được gần hết nhưng Quyết Lang đã bỏ trốn rồi ạ. Thuộc hạ làm việc thất trách , xin chủ tử cho thuộc hạ thêm một cơ hội !" - Hắn tên là Tường Quan , là Tả hộ pháp ở Hắc Nguyệt . Là người đã đi theo Dược Thiếu Phàm hơn 10 năm . Được anh trọng dụng và rất tin tưởng.

    "Không cần , chính ta sẽ tự tay bắt hắn . Ngươi hãy mau triệu tập anh em , không cần quá đông . Ta sẽ mở cuộc truy sát."

    "Vâng ! Thuộc hạ vâng lệnh." - Nói xong , Tường Quan cúi đầu lui ra . Dược Thiếu Phàm vẫn đăm chiêu nhìn qua cánh cửa sổ. Một hồi lâu sau , anh tháo cà vạt quăng qua một bên , cầm lấy chìa khóa xe đi ra khỏi phòng. Trước khi đi anh cũng không quên dặn dò quản gia "Khi nào Tử Hàn tỉnh dậy. Cứ nói cô ấy ăn cơm trước . Tôi có việc bận không cần phải chờ."

    "Vâng , thuộc hạ biết rồi ạ." - Quản gia cung kính đáp .

    -------------

    Từ Tử Hàn tỉnh dậy cũng đã gần tối , cô nhìn xung quanh phòng , không thấy bóng dánhg của anh đâu, cô bước xuống giừơng , chán chường nói"Đã nói là phải gọi em dậy rồi mà !"

    Cô đi vào phòng tắm , tắm rửa một hồi rồi mới đi ra , bây giờ cũng đã bảy vgìơ . Sao không thấy anh gọi cô ? Từ Tử Hàn mặc chiếc áo len màu hồng cùng quần short ngắn đi ra khỏi phòng . Cô dáo dác tìm kiếm anh. Thấy cô cứ đi qua đi lại khắp tầng một , quản gia mới bèn lại gần nói "Phu nhân , ông đi ra ngoài rồi ạ."

    "Anh ấy đi rồi sao ?"

    "Vâng , ngài ấy có việc bận nên đi từ chiều , ngài dặn cô không cần chờ cơm cứ ăn sớm rồi ngủ sớm."

    "Vậy sao ?" - Từ Tử Hàn thất vọng nhìn cánh cửa phòng anh đang đóng chặt , lững thững bước xuống phòng ăn.

    Cô ngồi ăn một mình . Có lẽ là do cô đã quen với cuộc sống lúc nào cũng có anh bên cạnh nên bây giờ chợt cảm thấy rất cô đơn. Cô ăn chỉ đợc một chén rồi không ăn nữa . Từ Tử Hàn thở dài ngồi trên ghế sofa ở sảnh . Cô hết đọc sách lại xem ti vi đôi mắt to tròn xinh đẹp lâu lâu laại nhìn ra cửa . Cô thật không biết anh đi đâu mà lâu như vậy . Từ Tử Hàn đi vào phòng cô , ngồi trước chậu hoa lavender ở trên bàn gần cửa sổ sát đất buồn bã nói "Ngươi nói thử xem...anh ấy..bây giờ đang làm gì ?"

    "Haizz...ta lo cho anh ấy quá." - Từ Tử Hàn thở dài gục mặt trên bàn . Trong lòng cô độtt nhiên lo lắng bồn chồn đến kì lạ ? Cô lo sợ anh xảy ra chuyện gì . Nhưng đó chỉ là cảm giác mà thôi . Nhưng không hiểu sao cô cứ thấp thỏm lo sợ. Từ Tử Hàn chạy vội xuống dưới sảnh . Cô ra cửa ngóng anh rồi lại thất vọng đi vào....
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 18​
    Thành phố D - 11:30pm.

    "Quyết Lang ở đâu ?" - Tường Quan dùng chân giẵm lên người của người đàn ông phía dưới , khuôn mặt không chút biểu tình nói. "Khô...không...tôi không biết." - Người đàn ông phía dưới đau đớn nói. hắn là đàn em của Quyết lang , sau khi bị truy sát hàng giờ mới tìm ra được hắn , trước đó có người cho biết hắn đã ở cùng Quyết Lang . Dược Thiếu Phàm và Lôi Lạc Kình cùng rất nhiều anh em đã tìm ra hang ổ của bọn chúng nhưng tiếc là Quyết lang đã chạy thoát. "Còn ngoan cố !" - Lực ở bàn chân Tường Quan lại tăng sức , đè càng mạnh lên ngực của tên kia. "Làm ơn...tôi thật sự không biết...Ư...ư..." - Hắn thống khổ van xin . "Nè , tôi nói cậu đó , nếu biết thì hãy nói đi , tôi sẽ không giết cậu.” – Lôi Lạc Kình phẩy tay ra lệnh cho Tường Quan nhấc chân ra , anh cười khẩy nói.

    “Lúc đó…các người…các người đến…thì Quyết đại ca…đã đi rồi.” – Hắn thều thào cực khổ nói . Vì đã bị tra tấn rất nhiều nên bây giờ sức để nói cũng không còn.

    “Vậy sao ? Vậy cậu có biết hắn ta định trốn đi đâu không ?”

    “Tôi…hộc…Tôi chỉ biết…Quyết đại ca…sẽ…sẽ chốn sang Thái.”

    “Cảm ơn nhé ! “ – Lôi Lạc Kình chạm vào vai hắn , tươi cười nói. “Thế nào ? “ – Anh quay sang phía của Dược Thiếu Phàm , nụ cười vẫn giữ nguyên.

    “Quăng cho Sói đi.” – Thanh âm trầm thấp vang lên , đôi mắt Dược Thiếu Phàm đầy sát khí hướng về người đàn ông kia.

    “Các…các…người..chẳng phải nói…sẽ tha cho tôi sao ? – Hắn ta không ngừng run rấy , tay níu lấy ống quần của Lôi Lạc Kình sợ hãi lắp bắp.

    “Ồ…phải rồi . Tôi có nói là sẽ tha cho cậu nhưng người đó…” – Lôi Lạc Kình chỉ tay về phía Dược Thiếu Phàm “…thì không !”

    *Cạch…” – Dược Thiếu Phàm đưa súng lên chĩa thẳng vào hắn , trên trán toát đầy mồ hôi , hắn sợ hãi kêu là … “Đừ…”

    *Đoàng….

    Tiếng súng vang lên , hắn chưa kịp nói hết chữ “đừng” thì viên đạn đã cắm vào mi tâm…máu xối xả tuôn ra , khuôn mặt Dược Thiếu Phàm vẫn lạnh tanh . Lôi lạc Kình đứng dậy đi vầ phía anh “Tính sao đây ?”

    “Hắn muốn bay qua Thái sao ? yên tâm…tôi sẽ không cho hắn đi khỏi Đài Loan được đâu !” – Một giọng nói phát ra từ phía sau , một thanh niên mặc áo sơmi đen từ từ bước đến gần , trên mặt nở một nụ cười thân thiện.

    “Jack… về nước rồi sao ?” – Phong Nhất Thiên tiến đến , vỗ vai người đó một cái .

    “Phải ! Là do Thiếu Phàm gửi giấy mời buổi tiệc sắp tới cho tôi nên tôi mới bay về đây.”

    “Chào !” – Dược Thiếu Phàm nhếch miệng cười.

    • Jack : Tên Thật Lương Trịnh Thâm cháu đứng tôn của Tổng tư lệnh Lương Vĩ Minh , người nắm toàn quyền kiểm soát quân đội ở Đài Loan . Một người tài giỏi , khá thân thiện , tuy rất ham chơi nhưng luôn phân chia chơi và việc đàng hoàng. Diện mạo rất anh tuấn , được nhiều phái nữ đeo đuổi . Bạn cũng Phong Nhất Thiên , Lôi Lạc Kình và Dược Thiếu Phàm . Đang nghĩ mát ở bên Anh.

    “Chủ tử ! Còn việc của Quyết Lang.” – Tường quan lên tiếng.

    “Nhanh chóng bắt hắn , ngươi hãy tìm cho ta 5 ám vệ xuất sắc nhất , và 2 sát thủ cấp bậc A ( cấp bậc giỏi.) Vào sáng ngày mai ta muốn 7 người đó phải có mặt tại nhà của ta. Giải quyết cái xác đó đi” – Dược thiếu Phàm phân phó xong , liền quay lưng , bước vào trong xe. Tường Quan cúi đầu vâng lệnh .

    “Ê nè , Thiếu Phàm , tôi trở về mà cậu không chào đón gì hết vậy . Quăng mỗi chữ “Chào” thôi sao ?” – Lương Trịnh Thâm bất mãn la lên .

    “Chậc..cậu ta là vậy đó . Mặc kệ đi , cậu ta đang nôn nóng về với vợ đó mà.” – Lôi Lạc Kình vỗ vai anh . Làm bộ dạng chán nãn thở dài nói.

    “Vợ ? À phải rồi , nghe nói cậu ta đã lấy một cô bé 17 tuổi phải không , Hình như tên là Từ Tử Hàn. Nhưng là cuộc trao đổi mà.”

    “Ngoài mặt là vậy . Nhưng thực tế là cậu ấy yêu cô bé đó. mà Tử Hàn cũng rất thú vị” – Lôi Lạc Kình cười khẩy , thích thú nói.

    “Haha..vậy sao ? “

    “Nếu cậu muốn biết , mai hãy đến nhà của Thiếu Phàm. Rất thú vị đó.” – Phong Nhất Thiên vui vẻ nói.

    “Được ! Vậy bây giờ tôi ghé nhà cậu nhé Phong . Cho tôi ở vài ngày.”

    “Gì ? “

    “Ông tôi vẫn chưa biết tôi về nước . Cho tôi ở tạm đi.” – Lương Trịnh Thâm nài nỉ “Nhà của cậu rất tốt mà , dù sao cũng đỡ hơn sang nhà của Kình , cậu ta ngày nào cũng lôi gái về hết. “

    “Thôi được.” – Phong Nhất Thiên thở dài , đành phải gật đầu đồng ý.

    “Thâm , cậu hay lắm , dám nói xấu tôi . Tôi nói cho cậu biết , tình dục cũng là một phần của cuộc sống đấy.” – Lôi Lạc Kình liếc xéo . Sau đó cũng sải bước lên xe đi về. Lương Trịnh Thâm cùng Phong Nhất Thiên cũng đi lên xe.

    Đài Bắc – 12:30am….

    Dược Thiếu Phàm lái xe về nhà cũng đã hơn 12h , thấy đèn trong nhà còn sáng , anh nhíu mày đi vào. Mắt nhìn thấy Từ Tử Hàn nằm ngủ ở sofa sảnh , trong lòng có chút không vui , anh bước tới gần , đưa tay vuốt nhẹ má của cô . Từ Tử Hàn chợt giật mình tỉnh dậy. Thấy anh đang ở trước mặt cô , khuôn mặt cô tươi tắn “Thiếu Phàm , anh về rồi sao ?”

    “Không phải , đã dặn quản gia nói em đi ngủ sớm rồi sao? – DƯợc Thiếu Phàm lạnh nhạt nói.

    “Anh đừng trách bác ấy , là do em không nghe lời thôi.”

    “Em cũng biết mình không nghe lời.” – Trong lời nói có chút bực bội , trách móc.

    "Em xin lỗi mà ." - Từ Tử Hàn nài nỉ , khuôn mặt anh rất lạnh lùng , cô cũng tự hiểu là anh đang rất giận . Dược Thiếu Phàm ngồi bên cạnh , khuôn mặt không chút biểu cảm. Mặc kệ cô đang hối lỗi.

    "Tại em lo cho anh , không hiểu sao em cảm thấy rất lo nên mới chờ anh..... Em xin lỗi mà. Thiếu Phàm..." - Thấy anh vẫn mặt lạnh , cô cố gắng nài nỉ , dùng đủ mọi cách nhưng anh vẫn không thèm nhìn cô . Từ Tử Hàn phụng phịu nhìn anh , đôi mắt rưng rưng như sắp khóc. Chỉ còn cách này thôi , người ta nói nếu con gái mà khóc thì đàn ông ai ai cũng sẽ mềm lòng mà. Dược Thiếu Phàm quay sang nhìn cô "Từ Tử Hàn , em định xin lỗi anh bằng nước mắt sao ?"

    "Hơ...." - Cô giương mắt nhìn anh . Như vậy mà anh cũng mềm lòng sao ? Anh có phải là con trai không vậy.

    Dược Thiếu Phàm vẫn làm mặt lạnh với cô . Anh đứng dậy bỏ đi vào phòng .

    "Dược Thiếu Phàm !" - Từ Tử Hàn thấy anh bỏ đi tức giận hét lên . Anh dừng lại quay đầu nhìn cô.

    "Em đã xin lỗi rồi mà , cũng tại anh thôi , tự nhiên ra ngoài không nói cho người ta biết . Em lo cho anh lắm đó , ngay cả cơm cũng không ăn nhiều cứ bồn chồn lo lắng sợ anh xảy ra chuyện . Em đã đi qua đi lại trước cửa chờ anh. Anh về trễ như vậy em sợ anh sẽ xảy ra chuyện ... Còn sợ anh bỏ em nữa...hic...ưhuhuuhh." - Lúc này cô mới bật khóc . Trong lòng cô đã không an tâm rồi , anh về nhà lại còn giận cô nữa . Thật là quá đáng mà. Dược Thiếu Phàm bước lại gần cô , anh lạnh nhạt nói "Có cái túi may mắn của em thì em còn sợ gì nữa."

    "Hic...là tại anh làm em phải lo đó. Về trễ như vậy...huhhu..." - Từ Tử Hàn tức giận nói . Bây giờ cô lại giận anh . Dược Thiếu Phàm thở dài , đưa tay vuốt má cô "Anh không thích ai chống đối anh , em lo anh bỏ đi vậy là em không tin anh ?"

    "Em không phải là không tin anh...nhưng mà...anh là người trong hắc đạo..làm sao không lo được chứ ? Vừa nãy trong lòng em cảm thấy rất lo lắng...hic..."

    Dược Thiếu Phm ôm cô vào lòng , anh không muốn cô phải chờ anh , bởi lẽ anh không phải như bao người con trai tầm thường khác . Việc anh gặp nguy hiểm là việc khó tránh khỏi. Anh không muốn một lúc nào đó cô thấy anh về nhà với bộ dạng đầy vết thương ..."Được rồi , đừng khóc nữa."

    "Là tại anh đó . Lỗi tại anh..."- Bàn tay nhỏ nhắn dùng sức đánh mạnh vào lồng ngực anh . Cô vừa đánh vừa khóc thút thít ai oán nói. Dược Thiếu Phàm để mặc cho cô đánh,đấm , và oán trách. Giọng anh trầm xuống , thở dài nói "Phải phải , là lỗi của anh , tất cả là tại anh .... Anh đáng đánh. Anh xin lỗi. Đừng khóc nữa , có được không." Nghe anh nói như vậy cô mới ngước đầu nhìn anh , khuôn mặt trắng mịn vẫn còn vương đầy nước mắt. Anh đưa tay lau nước mắt trên mặt cô , thật là lạ nha ! Cô mới là người có lỗi , bây giờ anh lại phải xin lỗi cô ?? Trong lòng của Dược Thiếu Phàm không ngừng cảm thán , chậc...ai kêu anh lại yêu cô chứ . Anh nhéo nhẹ cái má của cô , dịu dàng nói"Ngoan , nín đi . Đi ăn cơm."

    "Em ăn rồi...giờ rất buồn ngủ ." - Từ Tử Hàn đưa tay dịu đôi mắt ướt nhẹp trả lời.

    "Chẳng phải em nói , buổi tối ăn rất ít sao ? Bây giờ ăn thêm. Không được cãi." - Dược Thiếu Phàm đanh mặt lại nhìn cô , đưa tay kéo cô vào phòng ăn . Từ Tử Hàn chỉ có thể nghe theo chứ không thể cãi lại đành phải đi theo anh. "Thiếu Phàm...bác đầu bếp ngủ rồi."

    "Để anh nấu." - Dược Thiếu Phàm lạnh nhạt nói. Anh mở tủ lạnh lấy ra ít đồ ăn.

    "Anh biết nấu sao." - Từ Tử ngỡ ngàng hỏi.

    "Phải."

    Cô im lặng nhìn anh đứng bếp , anh cắt thịt , xào đồ ăn rất thành thạo. Cô tủm tỉm cười , nhìn anh thật giống một người chồng đảm đang. Sau một hồi xào nướng , anh đã làm xoong những món ăn khá hấp dẫn , sườn non nướng , cải xào đậu , ...

    "Woaaa , nhìn ngon quá." - Từ Tử Hàn trầm trồ khen ngợi.

    "Ăn đi , đã trễ rồi em không định đi ngủ sao ?" - Được cô khen , trong lòng Dược Thiếu Phàm tuy rất vui nhưng khuôn mặt vẫn lạnh như tiền.

    "Vâng."

    "Ăn đi." - Anh gắp miếng thịt sườn cho cô . Khóe miệng khẽ nhếch lên.

    "Ưm...rất ngon." - Cô híp mắt cười . Vừa ăn vừa tíu tít khen ngợi. Dược Thiếu Phàm bật cười .

    Sau khi ăn xong , cô cùng anh đi lên tầng một, đến cửa phòng cô , Dược Thiếu Phàm buông tay cô ra , hôn lên vầng trán rộng, cưng chiều nói "Ngủ ngon."

    "Anh ngủ ngon" - Cô đưa tay xoa trán , vẻ mặt vô cùng hạnh phúc sau đó đi vào phòng . Anh khẽ cười rồi cũng sải bước đi đến phòng ngủ . Dược Thiếu Phàm dơ tay vỗ hai cái , đèn trong nhà lập tức tắt hết. Tòa nhà lại trở về trạng thái yên tĩnh như trước....

    --------

    Ở trong khu rừng phía xa kia , có một người đàn ông đang ngồi trong khu nhà hoang . Người đàn ông da ngăm đen , mặc chiếc áo khoác đen , tức giận nói "Chết tiệt...Dược Thiếu Phàm ! mày lại đuổi cùng giết tận tao ?Tao nhất định sẽ trả thù..."- Hắn nghiến răng tức giận nói , người đàn ông vừa mới lên tiếng là Quyết Lang - kẻ đã đến địa bàn của Dược thiếu Phàm.... Và cũng là người anh đang truy sát...
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 19​
    Sáng hôm sau , Tường Quan cùng 7 ám vệ đến Dược gia , quản gia đưa họ lên thư phòng. Dược Thiếu Phàm đã đứng chờ ở đó .

    "Chủ tử." - 7 ám vệ cùng Tường Quan cúi đầu chào.

    "Chủ tử , đây là những ám vệ xuất sắc nhất và hai sát thủ cấp bậc A."

    Dược Thiếu Phàm quay mặt lại. Thanh âm lạnh lẽo phát ra."Nhiệm vụ của các ngươi là phải bảo vệ phu nhân. Hãy núp trong tối chỉ khi cô ấy gặp nguy hiểm thì xuất hiện. Nên nhớ , nếu phu nhân bị mất một cọng tóc ta sẽ chôn sống các ngươi."

    "Thuộc hạ tuân lệnh." - 7 ám vệ đồng lạot trả lời

    "Lui xuống đi. Tiểu Tường hãy chọn cho ta một nữ ám vệ xuất sắc nhất ở Hắc Nguyệt đem đến đây."

    Tường Quan cúi đầu vâng lệnh , sau đó đi khỏi phòng , rời khỏi Dược gia. Dược Thiếu Phàm lúc này mới đi sang phòng của cô , cánh cửa khẽ mở ra , mắt thấy cô vẫn còn ngủ nên đóng cửa lại đi xuống sảnh , dặn dò quản gia "Khi nào phu nhân dậy thì hẵng chhuẩn bị thức ăn . Nói với cô ấy là trưa nay tôi có hẹn với đối tác nên không cần mang cơm đến công ti."

    "Vâng !" - Quản gia cung kính đáp . Dược Thiếu Phàm đi vào xe sau đó từ từ rời khỏi tòa biệt thự sang trọng....

    Một lúc sau , Từ Tử Hàn mơ màng tỉnh dậy , cô vươn vai một cái rồi bước xuống giừơng đi vệ sinh cá nhân. vài phút sau cô bước ra , hôm nay trời rất trong xanh , Từ Tử Hàn lấy bình tưới nước đi ra cái bàn ghỗ đặt gần cửa sổ sát đất tưới nước cho chậu hoa lavender. Cô vui vẻ bước xuống , thấy quản gia đang lau tủ , cô chạy xuống , mỉm cười nói "Chào buổi sáng , bác quản gia."

    "Chào phu nhân . À...để tôi sai người dọn bữa sáng cho cô." - Quản gia cũng vui vẻ chào đón cô , ông cảm thấy càng ngày ông càng yêu quý cô phu nhân nhỏ này tuy có hơi chút cứng đầu nhưng vẫn rất thân thiện.

    "Cảm ơn bác." - Cô tươi cười cảm ơn. Sau đó đi vào bàn ăn ngồi xuống.

    Người giúp việc trong nhà dọn bữa sáng cho cô. "Cảm ơn chị."

    "Mời phu nhân dùng . Chúc phu nhân ăn ngon miệng." - Người giúp việc mỉm cười cung kính nói.

    "Cảm ơn."

    Cô vui vẻ thưởng thức bữa sáng thơm ngon . Tuy ăn một mình có chút buồn nhưng cô vẫn ăn hết bữa sáng. Ăn xong cô ra vườn , cô ngồi cạnh vườn hoa lavender ủ rủ nói "Bao giờ mới nở đây ??"

    "Phu nhân !" - Tiếng của quản gia vọng lại từ phía sau. Từ Tử Hàn đứng dậy "Có chuyện gì ạ."

    "Ông chủ dặn , trưa nay cô khôngg cần đến công ty vì ông chủ có hẹn với đối tác."

    "Vậy sao . Cháu biết rồi."

    Quản gia cúi đầu chào cô rồi đi vào nhà. Từ Tử Hàn thong thả đi lung tung trong nhà. Chắc có lẽ trưa nay cô lại phải ăn một mình rồi....

    Trung tâm Đài Bắc... Công ti "Dược Thiên"....

    "Cô mang mẫu vẽ này đến bộ phận thiết kế kêu họ phải hoàn thành ngay cho tôi." - Dược Thiếu Phàm đưa mẫu vẽ cho thư kí Tĩnh.

    "Vâng !" - Thư ký Tĩnh cầm lấy , sau đó đi ra ngoài. Anh ngồi dựa lưng vào ghế , lấy điện thoại gọi cho cô

    "Thiếu Phàm..." - Giọng cô trong trẻo vang trong điện thoại.

    "Đã ăn sáng chưa."

    "Em ăn rồi."

    "Trưa nay không cần phải đến công ty."

    "Vâng , em biết rồi."

    "Chiều anh sẽ về sớm. Không được đi ra ngoài đó."

    "Ừm..."

    "Vậy nhé . Trưa nhớ ăn cơm đấy."

    "Vâng . Anh làm việc cẩn thận. Tạm biệt."

    "Tạm biệt."

    Trên khuôn mặt lạnh lùng của Dược Thiếu Phàm chợt xuất hiện một nụ cười. Nghe nói hôm nay sẽ có tuyết rơi. Coi bộ tuyết cũng sẽ rơi thường xuyên rồi . Anh phải chuẩn bị mua cho cô thêm vài cái áo len thôi.

    *Cộc cộc...

    "Có quấy rầy cậu không ?" - Phong Nhất Thiên đứng ở cửa tươi cười nói.

    "Việc gì ?" - Khuôn mặt anh lại trở nên lạnh lùng.

    "Bản thiết kế vừa nãy là sao ?"

    "Tôi làm cho Tử Hàn !" - Dược Thiếu Phàm đi đến chiếc bàn đặt gần cửa sổ sát đất ngồi xuống.

    "Hửm ?" - Phong Nhất Thiên cũng ngồi xuống.

    "Dù sao cũng nên đề phòng . Chiếc lắc tay đó được gắn máy theo dõi và máy phát tín hiệu chỉ cần ai đó gây nguy hiểm cho Tử Hàn , tôi sẽ nhận được thông báo ngay , thiết bị ấy rất khó để phát hiện. Như vậy nếu xảy ra chuyện gì cũng sẽ nhanh chóng tìm được. " - Dược Thiếu Phàm lạnh nhạt trả lời.

    "Cậu lo cô ấy sẽ bị Quyết Lang làm hại sao ?"

    "Phòng ngừa trước sẽ tốt hơn."

    "Nói cũng phải."

    "Trịnh Thâm đang ở nhà cậu sao ?"

    "Ừ , ông của cậu ta vẫn chưa biết rằng hắn đã trở về. Chậc...mà tên đó hiện tại đang đi ngao du ở đâu đó rồi."

    "Vậy sao ?"

    "Phải rồi , trưa tay cậu có hẹn với côngti Giản thị sao ?"

    "Ừ , ông ta muốn tôi hợp tác với đề án lần này . Cậu thông báo cho Lạc Kình đi với tôi. Còn cậu xử lý đống hồ sơ này đi." - Anh quăng cho Phong Nhất Thiên đống hồ sơ , nhàn nhã nói.

    "Tôi còn chưa xử lý xong cái đống hồ sơ hôm qua nữa , bây giờ cậu còn đưa cho tôi thêm đống này nữa." - Phong Nhất Thiên bất mãn nói

    "Mau mau xử lý đi."

    "Cái tên chết tiệt này." - Phong Nhất Thiên ôm lấy đống hồ sơ đi ra ngoài .

    Gần trưa Dược Thiếu Phàm và Lôi Lạc Kình đi ra ngoài , họ đi đến nhà hàng Pasta để gặp đối tác. Hai người bước vào nhà hàng mọi con mắt đều hướng đến , có một người đàn ông ngồi cùng 1 cô gái trẻ ở bàn phía dơ tay lên , ý muốn gọi họ lại . Lôi Lạc Kình hất mặt về phía bàn bên ấy rồi cả hai cùng bước đến.

    “Xin chào hai vị tôi là Giản Lâm còn đây là con gái tôi Giản Tiểu Mạn . Rất vui khi được gặp ngài.” – Người đàn ông trung niên đứng dậy lịch sự dơ tay ra trước mặt anh. Dược Thiếu Phàm cũng lịch sự bắt tay . Rồi ngồi xuống , còn cô gái kia chỉ cúi đầu một cái , nhưng ngay cả nhìn anh cũng không them nhìn cô. “À , đây là bản kế hoạch của tôi , muốn hợp tác với ngài về sản phẩm lần này , đây là một sợi dây chuyền làm từ pha lê , mặt dây chuyền có gắn đá sapphire xanh .”

    “Ông muốn hợp tác với chúng tôi vì công ti Giản thị đang có hcút khó khăn.” – Lôi Lạc Kình lên tiếng , anh đưa bản thiết kế cho Dược Thiếu Phàm.

    “À…thật ra đó chỉ là một phần ,còn phần còn lại chính là tôi muốn hợp tác với công ty lớn của Dược tổng đây.”

    “Thiết kế rất tốt , đây là bảng thiết kế do ông vẽ ?” – Sau khi xem xong Dược Thiế Phàm lên tiếng .

    “Đó là do con gái tôi thiết kế.”

    “Đây là đá sapphire xanh rất quý , được gọt giũa thành hình mặt trăng , cái này tôi cũng có thiết kế theo cặp gồm 1 dây chuyền -1 chiếc nhẫn .”– Giản Tiểu Mãn mỉm cười lên tiếng.

    “Rất tốt ! Tôi sẽ hợp tác với các người . Tôi muốn có một cặp mẫu ngay . Khoảng 2 ngày sau hãy đem đến công ty cho tôi.”

    “Hai ngày sao ?” – Người con gái tên Giản Tiểu Mạn nhíu mày hỏi , một ợi dây chuyền vừa quý vừa tinh xảo như thế vậy mà chỉ cho thời gian hai ngày sao ???

    “Phải . nếu muốn hợp tác với công ty chúng tôi , các người cần phải có năng lựcv và hiệu suất làm việc cao . Nếu sau hai ngày mẫu sản phẩm chưa được đem đến công ty “Dược Thiên” thì việc hợp tác này sẽ hủy.” – Lôi Lạc Kình cười khẩy nói , sau đó cả hai người cùng đứng dậy đi về. Bỏ lại Giản Lâm và Giản Tiển Mạn vừa ngỡ ngàng vừa kh1o chịu kia.

    “Ba à , ba xem anh ta có quá đáng không . Ngay cả nhìn cũng không them nhìn con một cái. Còn nói hcuyện kiểu đó nữa chứ ???” – Giản Tiểu Mạn nũng nịu nói.

    “Được rồi được rồi , con cố gắng làm đi , còn nữa phải thường xuyên đến tập đoàn “Dược Thiê” để gặp Dược Thiếu Phàm hiểu chưa ? Chỉ cần cậu ta mê mệt con thì chúng ta sẽ dễ dàng có được tập đoàn của Dược thiếu Phàm.” – Giản Lâm cười khoái trá nói . Kế hoạch của ông chỉ có vậy . Dù sao con gái của ông ta cũng rất được , từ trên xuống dưới không thể nào chê đươc.

    “Con biết rồi.”

    -----

    “Cậu không về công ty sao?” – Lôi Lạc Kình thắc mắc hỏi.

    “Tôi về nhà.”

    “Vậy sao ? Phải rồi mậu dây chuyền vừa nãy , tại sao cậu lại cần mẫu thử đó. “

    “Tôi tặng Tử Hàn.”

    “ồ vậy sao ? Mà cậu biết mục đích của ông ta chứ ?”

    “Tất nhiên , ông ta muốn dùng con gái mình làm mồi đó mà. Việc này tôi giao cho cậu.” – Dược Thiếu Phàm nhếch miệng cười khinh miệt.

    “Giao cho tôi cái gì.”

    “Giản Tiểu Mạn.”

    “Được thôi . Dù sao tôi cũng không có hứng thú lắm. Nhưng cũng đành phải đồng ý vậy.” – Lôi Lạc Kình cười khẩy nói. Coi bộ họ đụng sai người rồi , mới giám giở trò đó.

    -----

    --- Dược gia……

    “Woa ! Tuyết rơi rồi , rơi rồi.” – Những bông tuyết trắng từ từ rơi xuống , Từ Tử Hàn thích thú chạy ra ngoài , cô dang hai tay ra hứng những bông tuyết bé nhỏ.

    “Phu nhân , ngài nên mặc them áo , lỡ bị cảm thì không hay ạ.” – Một nữ giúp việc chạy lại đưa áo cho cô.

    “Cảm ơn !” – Cô mĩm cười gật đầu , khoác cái áo len rộng thùng thình vô cùng ấm cúng ấy.

    Từ đằng sau Dược thiếu Phàm đã nhìn thấy cô . Cô xinh đẹp tuyệt trần đứng giữa bầu trời tuyết , dang hai tay ra đón những bong tuyết kai . Khuôn mặt ửng hồng dịu dàng , cái miệng nhỏ xinh nở nụ cười hạnh phúc. Anh nhếch miệng cười bước xuống xe. , từ đằng sau anh vòng tay ôm lấy cô. Thanh âm dịu dàng phát ra từ bên tai của Từ Tử Hàn “Em không thấy lạnh sao ?”

    “Thiếu Phàm ! Anh về rồi sao ? Sao hôm nay về sớm vậy ?” – Nghe được giọng nói của anh , Từ Tử Hàn quay đầu lại tươi tắn nói.

    “Nhớ em nên về nhà xem thử bào bối có biết nghe lời không ?” – Dược Thiếu Phàm tươi tắn trả lời.

    “Hửm , anh đang mỉa mai em đó hả ?” – Từ Tử Hàn chu môi bất mãn nói. Anh vừa về đã chọc ghẹo cô rồi sao. Thấy hành động đáng yêu ấy , Dược thiếu Phàm bật cười , sau đó liền đặt môi mình lên môi cô . Tặng cô một nụ hôn ban trưa giữa không gian đầy tuyết. Từ Tử Hàn bị anh hôn đến nỗi thở cũng không được đặt phải gục đầu trên vai anh. “vào nhà thôi.” – Dược thiếu Phàm vui vẻ ôm eo cô đi vào nhà.

    “Em tưởng anh sẽ không về ăn trưa nên đã ăn từ sớm rồi !”

    “Không sao . em ngồi nhìn anh ăn cũng được.” – Dược Thiếu Phàm ngồi trong phòng ăn nhoẻn miệng cười , đưa tay nhéo nhẹ cái má phúng phính của cô “Nhưng mà bây giờ ăn them cũng được , không phải em có bao tử “không đáy” sao ?”

    “Gì chứ ? em có bao tử “không đáy” hồi nào ? Anh thật là quá đáng .” – Từ Tử Hàn đỏ mặt thụi nhẹ vào lồng ngực của anh , bất mãn nói.

    “Haha….không phải sao ?” – Anh thích thú cười .

    “Không phải.”

    “Vậy bây giờ nghe lời anh , ăn thêm đi.” – DƯợc Thiếu Phàm phẩy tay ra lệnh cho đầu bếp đưa them một cái chén và một đôi đũa nữa cho cô. Từ Tử Hàn cũng nghe lời anh , cầm lấy đũa mà ăn cơm. “Thật là biết nghe lời.”

    “Tất nhiên rồi , em rất ngoan đó.” – Từ Tử Hàn tươi tắn nói.

    “Phải rồi , có ăn nên mới ngoan như vậy.”

    “Anh….” – Từ Tử Hàn bị anh châm chọc , hai gò má chợt ửng đỏ lên , tức đến nghẹn họng .

    “được rồi…ăn đi , không chọc em nữa…” – Dược thiếu Phàm gắp cho cô miếng trứng đặt vào trong bát tươi cười nói. Cô hậm hực cầm lấy chén cơm , tức tối ăn. Dược thiếu Phàm thì đắc thắng cười tươi . Quả nhiên về nhà ăn cơm cùng cô sẽ thú vị hơn là ăn cùng hai tên kia…..
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này