1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Trùng sinh Cuộc sống hạnh phúc sau khi trọng sinh - Tác giả: Tiểu Cá Bạc - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Tu Di, 11/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 20: Tới




    Đại sảnh sân bay.

    "Ba, ba chậm một chút." Lão gia tử cũng đã gần 80, chân cẳng thế nào vẫn lưu loát như vậy, mẹ Tề, cha Tề cùng bảo vệ Tiểu Trần của Tề lão gia tử lo lắng nhìn lão nhân phía trước đi bay nhanh.

    "Sao? Bây giờ mấy giờ rồi?" Tề lão gia tử duỗi thẳng cổ nhìn bên trong, vẫn không quên hỏi Tiểu Trần một chút.

    "Ba, không sao, còn kịp." Mẹ Tề cười vỗ vỗ cánh tay lão gia tử.

    "Đã chín giờ. Cũng sắp ra tới." Tiểu Trần nâng tay nhìn đồng hồ, nghiêm túc trả lời lão thủ trưởng.

    "Lúc nãy sao lại bị kẹt xe?" Lão gia tử nói thầm, lại kiễng chân nhìn nhìn phía bên trong.

    Cha Tề cũng ở một bên nghểnh cổ đợi.

    "Xin chào!"

    Là một người mặc đồng phục nhân viên công tác sân bay, tươi cười rạng rỡ đi đến trước mặt bọn họ, chào hỏi một tiếng."Xin hỏi các vị là người nhà của hành khách Đỗ Nhược tiểu thư chuyến bay từ California sao?"

    Trưởng bối Tề gia đều nghi ngờ liếc nhau một cái.

    Tiểu Trần tiến lên gật đầu một cái, tươi cười, "Đúng, xin hỏi có chuyện gì không?"

    "À, Đỗ tiểu thư đang ở phòng y tế của sân bay chúng tôi, lo lắng các vị chờ lâu, nên nói chúng tôi đi ra nhận các vị đi vào."

    "Tiểu thư, xin hỏi là có chuyện gì không?" Mẹ Tề lo lắng hỏi.

    "Xin các vị yên tâm, Đỗ tiểu thư không có chuyện, xin mời đi theo tôi."

    Nhân viên công tác mở cửa phòng y tế sân bay, Tề lão gia tử cùng cha Tề mẹ Tề còn không có đi vào, cũng đã nghe được âm thanh non nớt từ bên trong truyền đến.

    "Ông à, ngài yên tâm, mẹ con rất lợi hại, ngài nhất định không có chuyện gì." Âm thanh tuy rằng còn mang tính trẻ con mười phần, nhưng ngữ khí có lực vang vang, tin tưởng gấp trăm lần.

    "Vâng" "Vâng" còn thêm vào hai tiếng cam đoan ngọt ngào ngây thơ.

    Đi vào, Tề lão gia tử đã nhìn thấy ba bé cưng bảo bối nhà mình đang vây quanh bên người một lão già, nhất thời ghen tỵ, ho một tiếng, "Khụ khụ."

    Tề Duyệt nhìn lại, "Ông cố nội!" Lập tức bỏ lại lão nhân đang nằm ở trên giường bệnh, hướng ông cố nội ôm ấp.

    Tề Hạo Tề Tuyên quay đầu, thấy người vừa tới, hai người cũng cao hứng nhảy dựng lên, "Ông cố nội."

    Được rồi, bị các chắt nội vây lại, Tề lão gia tử cảm giác mình viên mãn.

    "Ông nội, ba mẹ." Đỗ Nhược cũng nhìn thấy người lớn trong nhà, đứng lên lại gần bọn họ.

    "Ồ?" Tề Tuyên từ trong ngực Tề lão gia tử, nhất thời đôi mắt sáng lên, "Ông nội, bà nội." Cha Tề nguyên bản còn bởi cha hấp dẫn chú ý của ba cháu nội mà sinh ra chút cảm xúc nhất thời được chữa khỏi.

    "Ông nội, bà nội!" Tề Hạo Tề Duyệt cũng nhìn thấy, lập tức đứng thẳng người, lễ phép chào hỏi.

    Mẹ Tề ngồi xổm xuống, "Đến, bà nội ôm một cái." Mẹ Tề ôm ba cháu nội một phen, thỏa mãn nheo hí mắt, ah..., cảm giác thật là tốt.

    Tề lão gia tử nhìn nhìn chung quanh, nhíu nhíu mày, hỏi, "Đây là chuyện gì?" Còn tưởng rằng cháu dâu gặp chuyện phiền toái gì.

    "Không có việc gì, lão nhân gia bị bệnh tim tái phát." Đỗ Nhược cười, nói trấn an một câu, lập tức nhìn nhìn ba người lớn trong nhà, "Sao lại đều đến đây?" Trong giọng nói mang theo vô cùng thân thiết mà mình cũng không có phát giác.

    "Ha ha, ở nhà cũng không có việc gì làm." Mẹ Tề đứng ở một bên, nghe được rõ ràng, kỳ thực làm sao có thể không có việc gì làm, là mong gặp con dâu và cháu nội mà thôi.

    Đỗ Nhược vươn tay bắt mạch lại một lần nữa cho lão nhân, ah..., ổn định không ít, nhìn về phía lão phu nhân bên cạnh, "Bệnh lão nhân gia, tốt nhất là nằm viện quan sát một chút." Loại bệnh này chỉ có thể làm phẫu thuật mới giải quyết hoàn toàn.

    "..." Lão phu nhân đang muốn nói chuyện, lại có 1 đám người đi vào, còn có một đám nhân viên cứu hộ.

    "Ba, ba sao rồi?" Một người đàn ông trung niên vội vã vọt tới trước mặt lão nhân, thân thiết nhìn lão nhân, trong chốc lát, vài người phía sau ông ta cũng vây quanh.

    Lão nhân gia chậm rãi khoát tay, ý bảo bản thân mình không có chuyện.

    "Mẹ, hai người không phải đi du lịch sao? Làm sao có thể biến thành như vậy?" Một người phụ nữ hỏi lão phu nhân bên cạnh, quan tâm trong mắt cũng không giống như làm bộ.

    "Ngượng ngùng, xin đừng vây quanh lão nhân." Đỗ Nhược nhàn nhạt lên tiếng ngăn trở mọi người đồng loạt xông lên muốn biểu đạt quan tâm.

    "Cô là?" Người đàn ông trung niên quay lại, nghi ngờ nhìn Đỗ Nhược.

    "Ít nhiều có bác sĩ này, ba con vừa uống thuốc xong, nếu không có cô ấy, ba con còn không biết sẽ như thế nào." Dường như là nghĩ tới tình cảnh hết sức cấp bách lúc nãy, nước mắt lão phu nhân lại chảy ra.

    "Cảm ơn cô!" người đàn ông trung niên cảm kích nhìn Đỗ Nhược.

    "Tạ tiên sinh, chúng ta bây giờ tốt nhất đem Tạ lão tiên sinh đi bệnh viện, dù sao..." Một vị bác sĩ nhìn qua rất có thân phận thương lượng với vị Tạ tiên sinh kia, còn có điều ngụ ý nhìn nhìn một đám người Đỗ Nhược.

    Trưởng bối Tề gia cũng là nhân vật lớn, sao nghe không hiểu những lời chưa nói xong, không khỏi hơi hơi nhíu nhíu đầu mày.

    Đỗ Nhược đưa ánh mắt trấn an Tề lão gia tử bọn họ, tiến lên đem kim khâu trước ngực lão nhân gia thu trở về.

    Người đàn ông trung niên nhìn thoáng qua người Tề gia và Đỗ Nhược, như có đăm chiêu, lúc sau, cảm kích hướng Đỗ Nhược nhiều lần tỏ vẻ cảm tạ, Đỗ Nhược tỏ vẻ không sao cả, cứu người quan trọng hơn, mới mang theo 1 đám người chậm rãi rời đi.

    "Hừ." Tề lão gia tử hướng bóng lưng đám người này khinh thường hừ một tiếng, cứu người của ngươi một mạng, còn hoài nghi y thuật người khác, thực tưởng là mình rất giỏi.

    Đỗ Nhược buồn cười lắc lắc đầu, tuy rằng vị bác sĩ kia nói đúng, là phải nhanh đưa lão nhân đi bệnh viện, bất quá Tề lão gia tử bao che khuyết điểm như vậy, làm cho Đỗ Nhược cười nheo mắt, ý xấu không vì người nọ biện giải."Đi, chúng ta về nhà." Tề lão gia tử ôm lấy cục thịt nhỏ Tề Hạo, làm cái tư thế hướng về phía trước, đùa Tề Hạo đập đập tay nhỏ bé, khanh khách nở nụ cười.

    Cha Tề cùng mẹ Tề cũng mỗi người ôm một bé, Đỗ Nhược cùng Tiểu Trần đành phải thành thật theo ở phía sau.

    ☻☻☻

    Chạy việt dã 20km, chạy xong chuyến này, ngay sau Dương Khải Thành, Chu Thụy là một đám bộ đội đặc chủng bình thường dũng mãnh đều sớm hung hăng đem thân thể không chịu nổi cùng với ba lô 35 kg trên người nằm vùi xuống bụi cỏ, thở hổn hển, ngay cả ngón tay đều lười cử động một chút, Tề Thâm cũng không ngoại lệ.

    "Không được!" Chỉ chốc lát sau, Chu Thụy vẫy vẫy tay, "Tôi đêm nay ở nơi này qua đêm, nếu ai bắt tôi đứng lên, tôi sẽ đánh!" Chạy việt dã 20 km, đây là để cho người ta sống sao? Người bình thường không phải đều là 10 km cũng đã không dậy nổi sao? Cho là... cho là bọn họ không ở phạm vi người bình thường, 15 km cũng đủ rồi. Chạy việt dã 20 km a... Chu Thụy nhịn không được rên rỉ ra tiếng, ngay sau đó lại chậm rãi cười ha hả.

    Giống như là bị lây, tất cả mọi người điên cuồng cười ha hả.

    Đây đối với bọn họ mà nói, là một loại đột phá. Tuy rằng lúc trung đội trưởng nhắc tới, tất cả mọi người cho rằng không có khả năng, nhưng là quân lệnh không thể trái, kiên trì! Trên thực tế, bọn họ có thể hoàn thành xong.

    "Rất tốt!" Tề Thâm thở gấp, vẻ mặt tự hào khoa trương nói, nói xong lại có thâm ý khác liếc mắt nhìn mọi người tràn ngập chờ mong một cái, giả ho một tiếng, môi cong lên, "Lần sau chúng ta thử xem 25?"

    "Ai nha" "A"...

    Mọi người kêu rên ầm trời.

    "Chị dâu mau tới đi! Đưa ma quỷ này kéo đi." Đột nhiên Chu Thụy không sợ chết toát ra một tiếng sói tru.

    Hoàn toàn yên tĩnh.

    Chu Thụy rốt cục phát hiện không đúng, lúng túng gãi gãi cái ót, cẳng chân cọ cọ, phủi phủi đất lui về sau, gượng cười nói, "Cái kia, tôi có nói cái gì sao?"

    Dương Khải Thành không có ý tốt, xé rách kỳ vọng người nào đó, "Có." Sau đó cố ý nhìn thoáng qua đội trưởng như cười như không, quyết định giẫm mạnh lên chân một phen, miễn cho bị họa cá cùng trong chậu, "Cậu có nói cái gì."

    "Ồ? Có sao?" Chu Thụy rất nhanh dùng tới biểu tình dễ thương của trẻ con hai tuổi, vùng vẫy giãy chết. Nhìn khóe miệng Tề Thâm run rẩy, vẻ mặt này giống y ba bảo bối ở nhà mình.

    Tuy rằng đều rất ngạc nhiên, nhưng mọi người đều là người thông minh, nhìn tươi cười kỳ quái trên mặt đội trưởng, nuốt một ngụm nước bọt, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, đều nghiêm cẩn liền gật gật đầu, đồng ý lời nói của Dương đội phó.

    "Tôi có thể phản kháng không?" Đại thế đã mất, Chu Thụy một mặt suy sụp.

    "Được a" Tề Thâm nhàn tản sung túc đứng lên, "Thực ra còn muốn thưởng cho cậu bình rượu ngon, quả nhiên là anh em tốt, biết thay tôi tiết kiệm tiền."

    Ồ?

    Dương Khải Thành cùng Chu Thụy hai mặt nhìn nhau, những người khác cũng có chút không hiểu, hồ nghi nhìn vẻ mặt cười của đội trưởng, từ sáng tới giờ, người này liền không được bình thường. Nói như thế nào đây? Huấn luyện so trước kia mạnh hơn tựa như dùng không hết khí lực, quỷ dị nhất chính là nụ cười trên mặt.

    ☻☻☻

    Lúc này, ở cổng chính quân khu, binh lính phụ trách gác cổng nơi đóng quân cảm giác buồn bực, cho đến khi đồng chí giao ca đến, anh mới thoáng nới lỏng miệng, ngẩng đầu nhìn cách đó không xa một chiếc xe việt dã cao lớn màu đen đang đậu, lại cúi đầu nhìn ba bé con non mềm phía dưới đang nhìn mình chằm chằm không biết bao lâu, không biết nên làm cái gì bây giờ.

    "Các bé, các con có chuyện gì không? Nơi này không thể tùy tiện vào nha." Tự tiện xông vào trọng địa quân sự, sẽ bị nghiêm xử. Anh lính trẻ ngồi xổm người xuống, dụ dỗ nhìn ba bé con xinh đẹp kia, ôi, càng nhìn càng đáng yêu.

    "Chúng con tìm ba ba." Thấy chú kia rốt cục để ý đến bọn họ, Duyệt Duyệt ủy khuất mân mê cái miệng nhỏ nhắn, mở to đôi mắt trong suốt nhìn anh lính trẻ, đừng nhìn Tề Duyệt Duyệt bình thường cùng anh trai đều là tiểu Bá Vương, thực tế ở trước mặt Tề Thâm, liền ngoan giống như con cừu nhỏ, anh lính trẻ trước mắt mặc quần áo giống ba bé, Tề Duyệt lập tức liền khôi phục bộ dáng tiểu thục nữ.

    Tìm ba ba? Anh lính trẻ mờ mịt vài giây, "Ba ba các con hình dáng như thế nào a? Gọi là gì a?" Anh lính trẻ cảm thấy tuy rằng trong bộ đội này có nhiều đàn ông, nhưng đến nơi này tìm ba ba, nghe thế nào cũng không đáng tin.

    "So Tuyên Tuyên cao hơn nhiều " Tiểu Tuyên Tuyên kiễng chân lên, giơ cao tay ý đồ làm cho anh lính trẻ hiểu được ba bé cao bao nhiêu, "Ông nội, bà nội nói, con giống ba ba nhất!" Tề Hạo nghe có dáng dấp như thế nào, lập tức đem khuôn mặt nhỏ nhắn của mình tiến đến trước mặt anh lính trẻ, làm cho người ta nhìn rõ.

    Cái miệng nhỏ nhắn, ánh mắt tròn vo, khuôn mặt non mềm có thể nhéo ra nước, anh lính trẻ suy nghĩ một phen, đưa cái mặt bánh bao này chiếu vào những người mình quen biết, vội khẽ run rẩy, thật là quỷ dị, nhanh lắc đầu ném bỏ cái hình ảnh kia, "Không nhìn ra."

    Lúc này, Đỗ Nhược bị ba tiểu gia hỏa "Lệnh cưỡng chế" ở lại trong xe "Phốc xuy" bật cười một tiếng, ai nha, nhìn hình ảnh bánh bao nhà mình dùng biểu tình "Chú thực ngốc" nhìn anh lính trẻ kia, thật sự là đáng yêu.

    Ồ? Có!"Con tên là Tề Tuyên." Bánh bao nhỏ Tuyên Tuyên thấy anh lính trẻ còn chưa biết, hếch ngực nhỏ, tự giới thiệu.

    A ~ không hổ là sinh ba, anh trai và chị gái bên cạnh lập tức lĩnh hội ý tứ của em trai.

    "Con tên là Tề Hạo." Hạo Hạo vội vàng nói.

    "Con tên là Tề Duyệt." Duyệt Duyệt nắm cái áo nhỏ của mình.

    Đây là chuyện gì? Không rõ vì sao nói ba ba bọn họ xong, sao lại tự giới thiệu tên mình nữa? Anh lình trẻ bị ba tiểu gia hỏa làm cho hoàn toàn làm bối rối.

    "Thạch Đầu! Cậu sao còn chưa trở lại?" Tiểu đội trưởng bên trong thấy anh lính trẻ chậm chạp không có về đơn vị, đi ra ngoài tìm người. Vừa đi đến chỗ bọn họ, chỉ thấy trước mặt Thạch Đầu có ba bé con mặc quân phục, "Đây là?" Tiểu đội trưởng nghi ngờ nhìn nhìn Thạch Đầu.

    "Chúng con là tìm ba ba." Ba tiểu bánh bao sốt ruột, lúc nãy còn cam đoan với mẹ, bọn họ không cần mẹ ra tay, tự mình có thể tìm được ba ba! Các chú này sao đều đần như vậy chứ?

    Anh lính trẻ lập tức nói một chút tình huống cho tiểu đội trưởng.

    "Họ Tề?" Tiểu đội trưởng kinh ngạc hỏi.

    Là người thông minh! Ba bé cưng nỗ lực làm ra một biểu tình tán thưởng.

    Tiểu đội trưởng cùng anh lính trẻ không hẹn mà cùng co quắp khóe miệng, bất quá, tiểu đội trưởng vừa nghe là họ Tề, liền nhìn lại bé cưng lớn nhất mà anh lính trẻ nói kia, ách, thật đúng là có vài phần giống.

    Này, cũng không được. Tiểu đội trưởng lập tức đè xuống thông tin, liên hệ trung đội trưởng đội ba bộ đội đặc chủng - Tề Thâm, "Tề đội trưởng, cổng chính quân khu có biến."

    Tề Thâm đang cùng các đồng đội nghỉ ngơi tại chỗ, nghe vậy sửng sốt, âhả? Nhanh như vậy? Một tiếng "Giải tán" lập tức đứng lên, nói tiếp theo câu "Giải tán, hôm nay tới đây thôi." Tựa như mũi tên chạy về phía cổng chính.

    "Có biến." ánh mắt Dương Khải Thành cùng Chu Thụy roạt sáng ngời, liếc nhau thật nhanh, không hẹn mà cùng đi theo.
     
  2. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 21: Đoàn viên



    Tiểu đội trưởng chiếm được chỉ thị, lại càng đối đãi thận trọng.

    Anh nhìn về phương hướng anh lính trẻ chỉ, là một chiếc xe việt dã màu đen cao lớn, nếu là phụ nữ có thể sẽ cảm thấy loại xe nổi tiếng như Porsche, bảo mã (BMW) hấp dẫn, nhưng là một người người đàn ông, tiểu đội trưởng kìm lòng không đặng cảm thán một tiếng, xe này thật sự là rất đẹp, thân xe cao lớn màu đen có vẻ phá lệ khí phái cùng đại khí.

    Lúc này, một cô gái dáng người cao to từ sau tay lái xuống.

    "Mẹ!" Ba bé cưng bên cạnh lập tức chạy như bay đến trước mặt người kia.

    "Mẹ, chúng con kêu ba ba ra được rồi!" Hạo Hạo ôm lấy đùi Đỗ Nhược, ngước khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn Đỗ Nhược.

    "Ừ, thật lợi hại!" Đỗ Nhược nhất nhất hôn ba bé cưng, xong mới đứng thẳng lên, nhìn binh lính đối diện, gật đầu cười, "Thật sự là phiền toái các anh."

    Hai người này nhất thời có loại cảm giác tay chân không biết làm thế nào, nhức đầu, thẹn thùng nói không sao.

    "Ba ba" "Ba ba" "Ba ba" ánh mắt tên nhóc kia thật sắc bén, Tề Thâm vừa đến cửa, đã nhìn thấy ba ba bọn nhỏ, lập tức hoan hô chạy về phía anh.

    Tề Thâm nghe tiếng nhìn lại, "Haiz, ba tiểu bảo bối." Đi nhanh đến, ôm lấy ba bé cưng một phen, rước lấy một trận kinh hô non nớt.

    "Xin chào, Tề đội trưởng." Hai người nhanh chóng phục hồi tinh thần, đứng thẳng người, chào quân lễ.

    Tề Thâm hừ hừ hai tiếng, đi đến trước mặt vợ, khó nén kích động nói, "Sao đến đây nhanh như vậy?"

    "Ba bảo bối của anh nháo muốn tìm ba." Đỗ Nhược nhếch cằm ý bảo ba tiểu lâu la trong lòng chồng. Về nhà vội vàng ăn cơm trưa, ba bé cưng liền vội vàng đổi lại đồ lính nhỏ mà ông cố nội đưa bọn họ, không ngừng thúc giục cô đi tìm ba, ngay cả kế hoạch cô muốn đi xem dì Lưu, cũng bị bọn nhóc làm rối loạn, chỉ có thể gọi điện thoại báo cho dì Lưu biết cô sẽ đến.

    Tề Thâm cọ cọ bên này, lại cọ cọ bên kia, thầm nghĩ, các bảo bối thật sự là rất biết lòng ba ba, quả nhiên là bảo bối ngoan của ba ba.

    "Lão đại, đây là chị dâu của chúng tôi." Chu Thụy cùng Dương Khải Thành đã sớm theo tới, chính là bị đội hình khổng lồ ba bé cưng dọa, bọn họ chỉ biết là đội trưởng có con, cũng không có nói là ba bé a! Sau đó, nhìn lại nhân gia tức phụ*, trách không được đội trưởng không vừa mắt y tá nhỏ trong bệnh viện quân khu, tuy rằng đều rất xinh đẹp, nhưng là khí chất thật không có thể so, chị dâu trong nhà khẳng định cũng không sai, chậc chậc, nhìn khí chất này, ngược lại thật sự là người so với người, thua là cái chắc.

    *nhân gia tức phụ: vợ người ta

    Nhìn Tề Thâm mặc dù ở mặt ngoài phòng bị nhìn người khác, nhưng đáy mắt là vui sướng, Đỗ Nhược liền hiểu được hai người này là trợ thủ đắc lực ở bộ đội của Tề Thâm, cô cười đưa tay phải ra, "Chào các anh, tôi là vợ Tề Thâm, Đỗ Nhược."

    "Chào chị dâu" không đợi bọn họ bắt bàn tay giống như tác phẩm nghệ thuật này, Tề Thâm sớm đặt con xuống, nắm tay cô lại, hai người đành phải lập tức rút tay về, đổi thành chào kiểu quân lễ, âm thầm nói nhỏ, thật nhỏ mọn.

    "Đi, trước về phòng ở nhìn xem." Tề Thâm nắm tay Đỗ Nhược trở lại xe, đem ba bé cưng ôm lên xe, bản thân mình ngồi vào chỗ tay lái.

    "Lão đại, chúng tôi thì sao?" Chu Thụy ưỡn nghiêm mặt hỏi.

    "Tới thế nào, về thế ấy." Tề Thâm lạnh nhạt vừa dứt câu nói, liền hoắc mắt đạp chân ga, đi vào, lưu lại hai người phía sau thống khổ rên rỉ.

    "Chậc chậc, xe này, thật đẹp." Anh lính trẻ chép miệng, cảm thấy tay ngứa ngáy muốn lái một phen.

    "Đừng suy nghĩ, người anh em, xe kia, ít nhất cũng phải rất nhiều tiền." Tiểu đội trưởng so so ngón tay, thần bí nói.

    Anh lình trẻ trố mắt, nhiều như vậy.

    "Tuy rằng đã biết lão đại gọi điện thoại rất mạnh mẽ, gặp mặt thì càng lợi hại" Chu Thụy giễu cợt lắc đầu, đặt tay lên bả vai Dương Khải Thành, bất quá trong lòng có chút bận tâm, chị dâu như vậy có thể hay không cùng gia đình quân nhân ở một chỗ, nếu không thể, đối với công tác đội trưởng có thể 10 phần bất lợi.

    "Được rồi." Dương Khải Thành đập mạnh vào lưng Chu Thụy, thật giống đàn bà, quan tâm chuyện này có cái gì tốt."Trở về nói với vợ, làm tốt quan hệ với chị dâu."

    ☻☻☻

    Tề Thâm nắm tay trái Đỗ Nhược để lên tay lái, nhẹ nhàng mà vuốt ve, Đỗ Nhược cũng không giãy giụa, dung túng tiểu tâm tư người nào đó, mặc anh nắm.

    Trong đại viện quân khu này, tất cả đều là người nhà bộ đội đặc chủng, tuy rằng không xa hoa nhưng cũng không đến nỗi giống căn cứ ở bên trong vùng núi gian khổ như vậy, coi như là khá tốt. Cho nên có rất nhiều điều kiện làm người nhà đều tự mình xin tùy quân.

    Đúng ngay buổi chiều ngày nghỉ, hầu như tất cả các quân tẩu làm xong việc nhà, một ít quan hệ tốt tụ cùng một chỗ nói chuyện phiếm, nghỉ ngơi một chút. Đột nhiên, có người lăng lăng nhìn một phương hướng.

    "Sao vậy?" Tất cả mọi người nhìn về phía kia, chỉ thấy một xe nhìn qua vững vàng, sáng sủa, đại khí đang chậm rãi đi đến khu dân cư nơi này.

    "Đây là xe nhà ai?" Trong người nhà bộ đội mặc dù không giống như trước kia, điều kiện gia đình không tốt lắm, vài quân tẩu cũng có một chiếc xe hơn trăm ngàn thay đi bộ, nhưng là, người có chút ánh mắt đều biết không phải là hơn trăm ngàn nho nhỏ có thể giải quyết.

    "Xe này ít nhất một triệu" một vị quân tẩu trẻ tuổi biết loại xe Land Rover này, thô thô đoán chừng một phen, kiêu ngạo nói.

    Tất cả mọi người ào ào suy đoán đây là nhà ai xe.

    "Tiểu Mạn, không phải là thân thích nhà em chứ?" Một người phụ nữ trẻ tuổi thoạt nhìn trang điểm thời thượng, đẩy đẩy người phụ nữ bên cạnh, dùng âm thanh nói tất cả mọi người có thể nghe thấy."Ồ ~ đúng ôi "

    "Tiểu Mạn, nhà em thật là có tiền!"

    ...

    "Không phải nhà em!" Triệu Hiểu Mạn, cũng chính là Tiểu Mạn mọi người vừa nhắc, cười khổ lắc đầu, gia đình nhà cô điều kiện là không sai, cha mẹ thật tinh mắt, tài năng, tại thời kỳ kia bắt lấy kỳ ngộ, buôn bán lời không ít, nhưng dù có tiền, lão nhân gia vẫn là nhân dân lao động giản dị, sẽ không tiêu nhiều tiền đi mua một xe như vậy.

    Lúc này xe vững vàng dừng ở trước một căn nhà.

    Cửa xe chỗ tay lái mở ra, xuống là một người đàn ông thân đồ lính.

    "Là đội trưởng trung đội ba." Một chị dâu thấy, lập tức liền nhận ra người đến. Tất cả mọi người rướn cổ lên, hướng bên kia xem.

    Cửa xe vị trí tay lái phụ cũng mở ra, là một người phụ nữ tuổi còn trẻ, sợi tóc đen bị buộc thành đuôi ngựa thật cao, nửa người trên mặc một T-shirt ngắn tay một màu thoáng bó sát người, bên dưới là một quần Jeans màu lam, hơn nữa trên chân đi một đôi giày vải bạt màu trắng tinh, cả người đều có vẻ đơn giản, xinh đẹp.

    Có vài vị trẻ tuổi quân tẩu cũng không khỏi cúi đầu nhìn mình một chút, bình thường cảm thấy còn thích trang điểm thời thượng, nháy mắt cảm thấy vẫn là đơn giản, không khỏi chép miệng, sinh ra một ít cảm xúc, nhưng thật ra ở trong lòng Triệu Hiểu Mạn ủng hộ, thực xuất sắc.

    "Oa ~ thật đáng yêu a" một người trong đám quân tẩu phát ra một tiếng kinh hô nho nhỏ.

    Mọi người nhìn lên, nháy mắt bị giật mình, ba đậu đinh mặc đồ lính được Tề đội trưởng ôm từ trên xe xuống.

    Đỗ Nhược cũng nghe thấy tiếng thét kinh hãi kia, nhìn sang, thấy tất cả mọi người mắt đầy sao nhìn ba bé cưng nhà mình, bật cười vỗ vỗ tay xuống đầu con, nói với Tề Thâm, "Lên trước chào hỏi đi."

    Tề Thâm xoay người nhìn lại, nhíu mày, bật cười, đối với mị lực ba bé cưng cũng sớm thấy nhưng không thể trách, dắt tay vợ, mang theo ba bé cưng liền đi đến đám người.

    "Oa ~ bọn họ chạy tới " tất cả mọi người nhìn thấy.

    Một phu nhân trong đó nhìn qua tương đối lớn tuổi đứng lên, đi tới trước mặt Tề Thâm "Tề đội trưởng, đây là?"

    "Chị dâu, này là vợ con của em." Vị này chính là phu nhân lãnh đạo tối cao của căn cứ, Tề Thâm rất tôn kính, bé cưng lớn, nhỏ nhà mình còn muốn người ta chiếu cố nhiều hơn.

    Lý phu nhân tuy rằng trong lòng đã đoán được, nhưng trải qua Tề Thâm nghiệm chứng, vẫn là kinh ngạc không nhỏ. Trước còn muốn làm mối cho Tiểu Tề, chợt nghe chồng nói thanh niên này đã kết hôn, lúc ấy còn không tin, cũng vì, ba năm cũng chưa người, ai tin tưởng a. Hôm nay mới thấy.

    "Cô gái này thật xinh đẹp, đứa nhỏ cũng thật đáng yêu a." Lý phu nhân thu hồi tâm tư, thiệt tình khen cả nhà trước mặt, trên thực tế thật đúng không ai thoát khỏi mị lực của ba bé cưng.

    "Chào chị" Đỗ Nhược gật đầu với vị phu nhân kia.

    "Cảm ơn dì khích lệ." Nghe có người khích lệ, ánh mắt ba bé cưng tức thì đều híp lại thành một đường nhỏ, vẫn còn không quên nói tiếng cám ơn.

    Mọi người lại hàn huyên một phen, mới thả một nhà Tề Thâm rời đi, chỉ chốc lát sau, tin tức vợ con trung đội trưởng đội đặc chủng ba đến đây liền truyền tới mỗi một cái góc xó trong quân khu.

    Ba bé cưng vừa xuống máy bay, về nhà ăn cơm, rồi vội vàng ngồi xe chạy tới quân khu, cũng sớm đã mệt mỏi, lúc này phơi cái bụng như con ếch xanh, lộ ra trắng non mềm ở trên giường lớn ba ba chuẩn bị vù vù ngủ.

    Đỗ Nhược được Tề Thâm dẫn đi tham quan nhà nhỏ của bọn họ.

    Bởi vì bộ đội ở địa phương hẻo lánh, nên phòng ở tương đối đơn giản, Tề Thâm được phân phối phòng ở nhỏ, không lớn, tuy rằng các phòng ở cách thật sự gần, nhưng là tiểu viện độc lập, tuy rằng đồ vật bên trong cũng còn không đồng bộ, nhưng này đó cũng không sao, Đỗ Nhược rất là thích phòng này, cứ còn tưởng rằng sẽ là loại nhà trọ.

    “Phòng này chuẩn bị cho ba tiểu gia hỏa." Tề Thâm mở cửa phòng, bên trong còn không có gì cả, vật dụng còn không có đưa lại đây, đêm nay tiểu ma quỷ đi theo đoạt vợ, nghĩ đến đây, ánh mắt không khỏi tối sầm lại, kéo vợ yêu, ôm vào trong ngực.

    Đỗ Nhược đang nghĩ tới bố trí cái phòng này ra sao, không kịp đề phòng đã bị kéo vào một cái ôm ấp lửa nóng, cô ngẩng đầu, vừa vặn chống lại một đôi mắt thâm thúy u ám, "Anh... Ah......"

    Tề Thâm bỗng dưng ngậm chặt môi Đỗ Nhược, dùng răng nanh cắn nhẹ môi của cô, khi cảm giác được tay Đỗ Nhược nhẹ đặt trên cổ anh, động tác của anh đột nhiên trở nên bá đạo cùng đói khát, như là cảm tình ẩn nhẫn hồi lâu mới được phóng thích, không quản chuyện khác, tận tình hôn sâu. Tề Thâm cạy mở hàm răng của cô, lưỡi linh hoạt thừa cơ trợt nhập trong miệng cô, cẩn thận nhấm nháp mỗi một tấc mỹ vị thuộc về mình, cũng dây dưa cái lưỡi của cô, nuốt thở dốc của cô, làm đối phương một trận run rẩy.

    Cả người Đỗ Nhược như nhũn ra, hô hấp trở nên dồn dập, cô đẩy bả vai Tề Thâm một cái, cho đến anh hơi hơi thối lui, mới thở hổn hển gối lên bờ vai dày rộng của anh, "Không thể thở được." Nhỏ giọng nỉ non.

    Ai ngờ người đàn ông giống như là bị mở ra 1 cái... cơ quan nào đó, thân thể lay động không được, "Tề phu nhân, em thật đáng yêu." Bộ dạng này của Đỗ Nhược chỉ có mình mới thấy được, Tề Thâm thỏa mãn thở dài, "Từ nay về sau, cũng phải đứng ở bên cạnh anh." Năm năm thử qua một lần thôi, không bao giờ muốn thử lần thứ hai nữa.

    "Ah..." Hồi lâu, Đỗ Nhược mới nhẹ nhàng trả lời một tiếng.

    Đợi cho Tề Thâm ôm đủ, phát hiện người trên vai mình sớm đã ngủ.

    Đem Đỗ Nhược ôm về giường, nhìn trên giường một lớn ba nhỏ, Tề Thâm cảm thấy toàn bộ thế giới đem đến trước mặt mình cũng không đổi, đây là vợ con của mình a.

    Anh nắm tay Đỗ Nhược, ghé vào mép giường, cũng tiến nhập mộng đẹp.
     
  3. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 22: Ngọt ngào




    Một nhà năm miệng thế nhưng ngủ thẳng đến thời gian cơm chiều, nếu cửa không truyền đến tiếng chuông, đánh thức Đỗ Nhược cùng Tề Thâm, bọn họ còn không biết ngủ tới khi nào.

    Tề Thâm vuốt mặt, đứng dậy đi mở cửa. Đỗ Nhược xuống giường sửa sang lại quần áo, thuận tiện đi toilet rửa mặt, đem tóc ghim lên.

    Không bao lâu bên ngoài liền truyền đến một trận âm thanh ầm ầm.

    "Lão đại, có phải hay không chị dâu đến đây?" Một âm thanh vội vàng hỏi.

    "Oa, nghe nói còn có ba bạn học nhỏ." Nghe ra hẳn là rất thích bé trai.

    ...

    "Nghiêm" Tề Thâm phiền nhiễu, vừa mở cửa ra, đã bị đám người kia chen vào được, anh cũng ngăn không hết, còn ríu ra ríu rít không dứt, nếu đem khuê nữ đánh thức, là xong, Tề Thâm nhớ tới Duyệt Duyệt đáng sợ kia lúc rời giường còn có điểm run sợ trong lòng, theo lý thuyết, một đứa bé như vậy, tại sao có thể tức giận khi rời giường?

    Lúc Đỗ Nhược đi ra, liền phát hiện mặt Tề Thâm đen lại nhìn một đám người đàn ông trước mặt đang đứng thẳng tắp, mấp máy môi, vẫn là nhịn cười không được, hình ảnh này rất có thiện cảm.

    Nghe được âm thanh, Tề Thâm lập tức xoay người, mở miệng giới thiệu "Đây là vợ tôi", mọi người lớn tiếng chào "Chào chị dâu" "Em dâu".

    "Chào các anh!" Đỗ Nhược rộng rãi gật đầu với mọi người. Tề Thâm oán thầm, đám tiểu tử này, thì ra lúc bình thường kêu lớn tiếng như vậy, cũng vẫn không có hết sức.

    Ở bên trong quân khu trừ bỏ người nhà, cũng chỉ có bệnh viện còn có thể thấy vài phụ nữ, đám tiểu tử kia thấy Đỗ Nhược lại không như trước ngươi đẩy ta đẩy, nôn nôn nóng nóng, đều đứng nghiêm, tựa như chuẩn bị được thủ trưởng kiểm duyệt binh lính, Tề Thâm không phúc hậu nở nụ cười ra tiếng, cảm giác khí thế vợ mình thật đúng là cường đại, khụ khụ, trong lòng đắc ý, cũng chỉ có mình có thể chịu được.

    Đỗ Nhược cũng không có biện pháp, loại tình huống này từ lúc Đỗ Nhược ở Mỹ đã phát giác, theo lý mà nói, Đỗ Nhược xinh đẹp tuy rằng không chịu được phụ nữ yêu thích, nhưng hẳn phải được đàn ông hoan nghênh, bất quá, người chung quanh đối với Đỗ Nhược sẽ luôn rất câu nệ, giống như là học sinh thấy giáo viên quy củ, nhưng thật ra phụ nữ khi tiếp xúc lâu với Đỗ Nhược thì sẽ cảm thấy tương đối dễ gần.

    Tề Thâm không quen thấy bộ dạng ngu ngốc của đám tiểu tử này, "Sơn Tử, đừng đứng ngốc ở chỗ này, đến đây có chuyện gì a?" Tề Thâm đá đá chân người bên cạnh, bất mãn thúc giục.

    "Báo cáo" Trần Hiểu Sơn cười hì hì bước ra khỏi hàng, Đỗ Nhược nghe âm thanh này biết là tiểu tử kia vừa mới hỏi, "Chúng tôi muốn mời chị dâu cùng các bạn học nhỏ ăn cơm ở căn tin."

    "Cơm của các chú ăn thật ngon sao?" âm thanh mơ hồ, hồ đồ, lờ mờ lại mang theo một chút bập bẹ vang lên.

    Thật hiển nhiên, hạ gục toàn bộ mọi người.

    Mọi người theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy trước cửa phòng ngủ chính một bé trai rắng nõn nà đang đứng, một bộ dạng vừa mới tỉnh ngủ, móng vuốt nho nhỏ đang xoa hai mắt của mình, bởi vì ngủ quần áo tuột xuống, lộ ra một bên bả vai nhỏ thịt thịt, còn có một đôi chân trắng non mềm, ba chữ, thật dễ thương!

    "Mẹ, ôm!" Tiểu Tề Tuyên không nhìn một đám người đang ngớ ngẩn, đi thẳng đến mẹ.

    Đỗ Nhược ôm lấy con, ba tiểu gia hỏa rất thích đeo bám Đỗ Nhược, nhưng con trai nhỏ là người bám dữ nhất. Cô hôn trán con, "Chỉ có con tỉnh?"

    "Ah...." Hai tay Tuyên Tuyên ôm cổ mẹ, còn không muốn xa rời, cọ xát vài cái, đem Tề Thâm bốc hoả, lại không thể làm gì, chỉ có thể âm thầm cắn răng, nhất định phải thúc giục người nhanh chóng đem đồ dùng gia đình tới, bằng không mấy tên nhóc kia tuyệt đối là chuyện xấu. Vợ không ở bên người còn chưa tính, giờ ở bên người còn ăn không được, đó không phải là rất bi thống sao?

    Cảm giác được tầm mắt bên cạnh chăm chú nhìn mình nóng bừng, tai Đỗ Nhược không khỏi đỏ, nhớ tới nụ hôn ở gian phòng đứa nhỏ, nhịn không được cầu nguyện, đồ dùng gia đình đến chậm một chút. Cô yêu thương vỗ vỗ tóc mềm như nhung của Tuyên Tuyên, "Tuyên Tuyên, đi kêu anh chị rời giường."

    Tuyên Tuyên từ trên người mẹ trượt xuống, ánh mắt quay tròn dạo qua một vòng, "Là muốn cùng các chú này đi ăn cơm sao?"

    Tất cả mọi người gật đầu mạnh, chỉ sợ tiểu thiên sứ không đồng ý.

    Nói là ăn cơm ở nhà ăn, đại khái là những tên kia cảm thấy huấn luyện vất vả, cũng thừa dịp này thoáng buông lỏng một chút, thoạt nhìn coi như là một bựa tiệc hoan nghênh đơn giản, tới đều là binh lính cùng người nhà quan quân trung đội ba của Tề Thâm.

    Giây phút cả nhà Tề Thâm tới nhà ăn, lập tức trở thành tiêu điểm toàn trường. Một nhà lớn nhỏ, Tề Thâm mặc quân phục thẳng đứng, vô cùng anh tuấn uy vũ, bên cạnh anh Đỗ Nhược một thân váy liền áo, bên ngoài là áo khoác, thanh nhã nhu hòa, ba tiểu gia hỏa càng không cần phải nói, bị Đỗ Nhược thu thập sạch sẽ, mặc quần áo nhỏ phấn nộn, phá lệ tinh linh đáng yêu.

    Một vị mang quân hàm thiếu tá, khí chất lại rất nho nhã, đi đến trước mặt, cười đập một quyền vào ngực Tề Thâm, "Tề thiếu, thằng nhóc mày có hâm mộ chúng tao vẫn là quang côn không?" Ngô Học Văn và Tề Thâm ở cùng một đại viện lớn lên, mặc dù không thân thiết giống Trần Ngôn và Hướng Tinh cùng Tề Thâm, nhưng xem như là bạn lớn lên từ nhỏ với Tề Thâm. Bởi vậy lúc kết hôn Tề Thâm, anh cũng biết, nhưng còn chưa từng thấy qua ba bé cưng mà thôi.

    Tề Thâm cũng không e lệ, vui tươi hớn hở cười hắc hắc, bày ra một biểu tình rắm thúi giống tiểu Hạo Hạo không có sai biệt, "Chuyện này, hâm mộ không đến." Rước lấy mấy cú đấm của mọi người.

    Mọi người gặp Đỗ Nhược ôn hòa, cũng ào ào tiến lên chào hỏi.

    Dương Khải Thành cùng Chu Thụy đem vợ mình tới chỗ Đỗ Nhược, giới thiệu quen biết.

    "Chị dâu, đây là vợ của em." Dương Khải Thành chỉ vào vợ mình.

    "Chị dâu, đây là vợ của em cùng đứa nhỏ." Chu Thụy ôm một bé cưng nhìn qua chỉ khoảng hai tuổi, còn nắm tay một người phụ nữ.

    Đỗ Nhược cười nhìn Dương Tinh Tinh trang điểm thời thượng cùng Triệu Hiểu Mạn tự nhiên thanh thản, nhận ra hai người này là thành viên trong đám quân tẩu ở xế chiều hôm nay, "Chào các cô! Tôi vừa đến nơi đây, khả năng về sau còn cần các cô chiếu cố nhiều hơn."

    "Ha ha, tất nhiên, lúc người đàn ông trong nhà được điều tới, chúng tôi cũng đã đi theo đến đây." Dương Tinh Tinh cười, khi Đỗ Nhược chưa đến, ở trung đội ba cô cùng Triệu Hiểu Mạn lớn nhất, hiện tại tự nhiên thấp hơn người ta một đầu, cảm giác thực không dễ chịu.

    Sắc mặt Triệu Hiểu Mạn khẽ biến, nhanh cứu chữa nói, "Chị dâu có chuyện gì cần hỗ trợ cứ việc lên tiếng nha."
    Trong lòng mỉm cười, cô đương nhiên sẽ không để ở trong lòng, Đỗ Nhược nói một tiếng cám ơn, đảo mắt nhìn nhìn bé cưng trong lòng Triệu Hiểu Mạn, vươn tay đụng gò má mềm mại một cái, cười nheo mắt, "Thật đáng yêu!"

    Nghe được người khác khích lệ con mình, Triệu Hiểu Mạn cười, "Nơi nào bì kịp với các bé nhà chị!" Nói xong còn hâm mộ nhìn ba bé cưng một cái, Chu Thụy nhà cô rất thích trẻ con, đáng tiếc quân nhân chỉ có thể sinh một bé, cô áy náy cười với Đỗ Nhược, "Chị dâu, trong nhà anh chị còn chưa thu thập xong phải không? Có rảnh thì mang theo mấy bé đến trong nhà em ngồi một chút" Bé bé đều nuôi tốt như vậy, phải học tập người ta một chút, "Em có thể lấy kinh nghiệm từ chị."

    Đỗ Nhược cười đáp ứng, chính là lúc này, Dương Tinh Tinh "Hừ" một tiếng xoay người rời đi. Triệu Hiểu Mạn nói tiếng xin lỗi với Đỗ Nhược, chạy đuổi theo cô, lưu lại Đỗ Nhược một người như có đăm chiêu nhìn bóng lưng Dương Tinh Tinh.

    "Mẹ, mau tới đây!" Tề Duyệt Duyệt ngồi ở trong lòng ba ba, vui vẻ vẫy tay mẹ bé.

    Lúc này trên đài Dương Khải Thành đang đọc diễn văn, Đỗ Nhược thấy Dương Tinh Tinh kiêu ngạo đứng bên cạnh chồng của cô.

    "Sao vậy?" Thực ra là Tề Thâm lên đài, nhưng là anh tình nguyện nán lại ở bên người vợ mình, anh phát hiện vợ giống như vẫn luôn nhìn vợ Dương Khải Thành, không khỏi cau chặt mày, chẳng lẽ người phụ nữ kia khi dễ vợ mình?

    Đỗ Nhược buồn cười nhìn người đàn ông khẩn trương, trong lòng lại bởi vì anh luôn có thể chú ý tới tâm tình biến hóa của cô mà cảm thấy ấm áp, "Không có việc gì." Không nhìn người kia nữa. Tuy rằng cô là bác sĩ, nhưng là cũng không có hứng thú gấp gáp chữa bệnh cho người khác. Nhìn kỹ hẵn nói.

    Chú ý của cô rất nhanh đã bị ba tiểu gia hỏa hấp dẫn.

    "Ba ba! Con muốn cái này." Tề Hạo giật nhẹ ống tay áo ba ba, chỉ vào điểm tâm nhỏ trên bàn.

    "Được!" Tề ba ba nhị thập tứ hiếu nhanh chóng lấy cho con một miếng.

    "Ba ba, con muốn..."

    Tề Duyệt Duyệt cùng tiểu Tuyên Tuyên cũng tranh nhau muốn ba ba phục vụ. Đỗ Nhược cũng không hỗ trợ, cực kỳ buồn nôn nhìn người đàn ông luống cuống tay chân, có lẽ là bởi vì hồi lâu không thấy ba ba, ba bánh bao nhỏ cả một đêm đều dính tại bên người Tề Thâm, ngay cả mẹ yêu cũng không để ý. Bất quá, thật rõ ràng, Tề người nào đó bị nô dịch hết sức khoái hoạt.

    Mọi người ở căn tin mở rộng tầm mắt, có vẻ như là không cách nào nhận ra một người đàn ông bình thường mặt lạnh hiện tại biểu hiện ra một bộ dáng vú em cùng thê nô. (nô lệ của vợ)

    ☻☻☻

    Bởi vì ngày hôm sau còn phải huấn luyện, bữa tiệc hoan nghênh sớm kết thúc.

    Trở về trong nhà, bánh bao nhỏ tắm rửa sạch sẽ, hứng thú còn chưa hết, ở trên giường sôi nổi, mặt Tề Thâm ấm ức nhìn ba tiểu gia hỏa, rồi nhìn cửa phòng tắm đóng chặt, trong lòng vừa yêu vừa hận.

    Dường như là cảm thấy ánh mắt ba ba ai oán, tiểu Tuyên Tuyên ngồi ở trên giường, ngẩng lên đầu nhìn ba ba, "Ba ba, ba muốn đi toilet?" Bình thường lúc Hạo Hạo muốn ừ ừ lại tìm không thấy toilet, đều là biểu tình như vậy.

    "Ba ba, con biết, phía dưới còn có một toilet." Duyệt Duyệt lắc bím tóc, cùng ba ba chia sẽ chuyện bản thân mình mới phát hiện.

    "Ba ba nhất định là đợi không kịp!" Hạo Hạo biểu tình "Các em không hiểu", "Ba ba, ba có thể đi vào cùng mẹ nói một tiếng, là có thể ừ ừ." Bình thường lúc bé muốn ừ ừ, ngay cả lúc Duyệt Duyệt đang tắm, cũng không có vấn đề gì.

    Nhãn tình Tề Thâm sáng lên, vọt tới trước mặt Hạo Hạo, bàn tay to nâng khuôn mặt nhỏ xinh của con, "Ba" hôn một cái, "Con quá tuyệt vời!" Lại vỗ vỗ hai cái đầu khác liền vào phòng tắm.

    Bọn nhóc con đồng tình nhìn bóng dáng ba ba vội vã.

    "Ba ba, thật đáng thương." Hạo Hạo dường như là thấu hiểu rất rõ liền gật gật đầu, khẳng định nhẫn thật sự vất vả.

    "Mẹ thực thảm..." Duyệt Duyệt nhỏ giọng nói thầm, một bên tiểu Tuyên Tuyên tràn đầy đồng cảm liền gật gật đầu, mỗi lần Hạo Hạo ừ ừ khi bọn bé đang tắm rửa, đều rất thúi.

    Tề Thâm vài bước đi đến cửa toilet, bên trong truyền ra tiếng nước chảy ào ào, tiếng nước kia giống như móng vuốt mèo cào ngứa nội tâm anh, một trận một trận, tạo nên từng vòng gợn sóng, làm cho tâm trí người ta không khỏi thần đãng, miên man bất định.

    Đang tắm khởi Đỗ Nhược nghe được tiếng mở cửa, xoay người kinh ngạc nhìn người đàn ông vào, nhìn khóa cửa phòng tắm, "Anh thế nào vào được?"

    "Muốn là mở ra." khóe môi Tề Thâm gợi lên, mang theo một tia tươi cười không có hảo ý, lười nhác nhìn về phía vợ, trong phòng tắm hơi nước mờ mịt, Đỗ Nhược đang đứng dưới vòi hoa sen, dáng người yểu điệu, hai chân thon dài, trong suốt bạch khiết, như dương chi bạch ngọc ngưng tụ thành da thịt, khắc họa ra đường cong tao nhã tuyệt luân tuyệt vời, tràn đầy mị lực mê người, làm cho người ta hít thở không thông. Ánh mắt Tề Thâm càng u ám, anh không tự chủ được tiến lên một bước đem cả người vợ ôm vào trong lòng.

    Đỗ Nhược nhất thời giống như tôm bị nấu chín, toàn thân biến hồng, "Anh, anh, anh không phải tắm sao?" Khẩn trương đến nỗi quên giãy giụa.

    "Ha ha ha a" trong phòng tắm truyền đến tiếng cười sung sướng của Tề Thâm.

    Ngón tay vuốt da thịt trắng mịn, Tề Thâm cúi đầu hôn vai trong suốt như ngọc một cái, dọc theo gáy chậm rãi hôn đi lên, khi hai tay ôm chặt eo của cô, hai chân Đỗ Nhược như nhũn ra.

    "Ừm..." Đỗ Nhược biết đại thế đã mất, vươn tay ôm lấy đầu người đàn ông, đứt quãng nói "Con... Còn ở... Bên ngoài..."

    "Chơi đùa mệt mỏi, bọn nó sẽ ngủ." Tề Thâm vội vàng hôn lên môi Đỗ Nhược, bất mãn vợ vào loại thời điểm này còn không chuyên tâm, ôm chặt thêm vài phần, khiến thân hình cô mềm mại xinh đẹp không hề có khe hở, dán chặt vào mình.

    Trong phòng tắm, sương mù mênh mông, tươi đẹp mà hương thơm, phát ra tiếng thở gấp yêu kiều, tấu ra một khúc xuân ý dạt dào kiều diễm.

    Đợi cho đến khi Tề Thâm ôm cả người Đỗ Nhược đỏ bừng, yếu đuối vô lực đi ra, ba bé cưng ở trên giường lớn đã sớm ngủ đến thiên hôn địa ám.

    Tề Thâm nhìn người trong ngực, trên mặt xao động đầy nhu tình, đêm nay ngược lại thật sự là mệt chết cô, nghiêng thân thoả mãn hôn trán Đỗ Nhược một chút, đến khi truyền đến tiếng hít thở đều đều, mới tiến nhập mộng đẹp.
     
  4. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 23




    Bên trong nhà Dương Khải Thành, hai vợ chồng Dương Khải Thành và Dương Tinh Tinh nằm ở trên giường, tuy rằng đêm đã khuya, nhưng hôm nay Đỗ Nhược đến làm cho Dương Tinh Tinh không ít khó chịu, cô lôi chồng của mình nói không ngừng.

    "Hừ! Cũng không biết có phải hay không là cố ý, chuyên môn ở trước mặt em nói chuyện con cái." Dương Tinh Tinh tức giận bất bình nói. Cha cô cùng cha Dương Khải Thành là bạn tốt, hai người từ nhỏ đã biết nhau, về sau Dương Khải Thành đi tham gia quân ngũ, cô liền thi lên đại học, đến khi Dương Khải Thành thăng lên thượng úy, cho phép người nhà tùy quân, hai người liền kết hôn, tính tính cũng gần 5 năm, nhưng đến bây giờ hai người bọn họ đều vẫn chưa có con. Tuy rằng Dương Khải Thành cùng người trong nhà đều an ủi cô không có vấn đề gì, nhưng Dương Tinh Tinh tìm không ít bác sĩ, còn nghe rất nhiều cách, ăn không ít thuốc, đều vẫn không có tác dụng, sau khi thấy Chu Thụy cùng Triệu Hiểu Mạn kết hôn rồi có con cũng đã hai tuổi, Dương Tinh Tinh càng sốt ruột, đối với vấn đề con cái cũng thật mẫn cảm.

    Dương Khải Thành bất đắc dĩ vỗ vỗ lưng vợ, nhưng là không hi vọng cô cùng vợ đội trưởng ở chung không tốt, thấy được đội trưởng thật sự thật để ý chị dâu, "Chị dâu căn bản cũng không biết chuyện của chúng ta."

    "Làm sao anh biết cô ta không biết?" Dương Tinh Tinh thấy anh bênh Đỗ Nhược như vậy, xoay người đè lên anh, chua xót nói, "Anh là không phải cảm thấy người ta xinh đẹp."

    "Em đang nói cái gì?" Dương Khải Thành nghe vợ nói xong, lớn tiếng trách mắng, "Ngay cả đội trưởng cũng không biết chuyện, cô ấy làm sao mà biết?" Nói xong, đẩy Dương Tinh Tinh ra, đưa lưng về phía cô ngủ. Anh biết vợ bị áp lực lớn nên biến thành như vậy, nhưng là nếu tiếp tục như vậy, thì không ai có thể chịu được cô.

    Dương Tinh Tinh lăng lăng nhìn bóng lưng chồng, cũng dỗi quay lưng về phía chồng.

    ☻☻☻

    Sáng sớm ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu vào, nhu hòa rơi ở trên giường. Đỗ Nhược chậm rãi từ trong mộng tỉnh lại, giơ tay mò bên người, chỉ mò thấy bụng nhỏ tròn vo, nghiêng đầu vừa thấy, là Hạo Hạo tên nhóc kia ngủ lại đem quần áo cọ lên, Đỗ Nhược điểm điểm cái mũi nhỏ Hạo Hạo, tên vô lại, ngủ cũng không thành thật. Cô nhẹ xoa eo, nhớ tới tối hôm qua ở trong phòng tắm bị Tề Thâm gãy vọt lên, không khỏi lại đỏ tai, ngồi dậy.

    Thời gian vừa đúng, Đỗ Nhược rửa mặt xong, trở về phòng đánh thức mấy tên nhóc kia, rửa mặt xong, đi ra bên ngoài rèn luyện. Đỗ Nhược là bác sĩ, cô phá lệ coi trọng dưỡng sinh, khi ba bé cưng bắt đầu có thể chạy, có thể nhảy, Đỗ Nhược liền mang theo bọn họ đi luyện tập buổi sáng, cho dù đi vài vòng cũng tốt.

    Trong đại viện bộ đội phát hiện một màn thú vị, ba bé cưng đang dùng đôi chân ngắn ngủn chậm rãi chạy vòng quanh sân bóng rổ trong đại viện.

    "Chị dâu, buổi sáng tốt lành." Đỗ Nhược nghiêng đầu thấy, thì ra là Triệu Hiểu Mạn đang đứng ở một bên nhìn mình cười nhẹ, mặc một bộ đồ ở nhà đơn giản, nhìn có vẻ trẻ ra.

    "Buổi sáng tốt lành." Đỗ Nhược dừng chạy, đi lên phía trước. Ba bé cưng thấy mẹ nhàn hạ, cũng nhân cơ hội dừng lại, theo Đỗ Nhược đi đến trước mặt Triệu Hiểu Mạn, "Chào dì, buổi sáng tốt lành!"

    "Oa, thực ngoan!" Triệu Hiểu Mạn bị tiếng chào hỏi ngọt ngào, ngây thơ bắt làm tù binh, cười híp mắt khích lệ bạn học nhỏ."Sao sớm như vậy đã rời giường?"

    "Mẹ nói, ngủ sớm dậy sớm thân thể mới khỏe." Hạo Hạo đi trước làm gương, trả lời câu hỏi của dì xinh đẹp này.

    "Vâng, vâng" Tề Duyệt Duyệt cùng tiểu Tuyên Tuyên phụ họa gật đầu.

    "Chị dâu, chị dạy thật tốt." Triệu Hiểu Mạn hâm mộ nhìn Đỗ Nhược không nói lời nào, đang ôn nhu nhìn ba bé cưng.

    "Bé cưng nhà em còn nhỏ, từ từ sẽ vậy, sẽ không thua kém ba bé này." Đỗ Nhược nhìn về phía cô, cũng không ngại ngùng, cô cảm thấy ba bé cưng nhà mình quả rất ngoan, không cần phải giả mù sa mưa nhường tới nhường lui.

    Hiển nhiên Triệu Hiểu Mạn cũng không phải người dối trá, cô nói lời thật lòng, tuy rằng Đỗ Nhược hào phóng khiến cô có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là rất cao hứng đáp, "Đến lúc đó chị dâu còn phải truyền thêm ít kinh nghiệm cho em mới được."

    Triệu Hiểu Mạn lo lắng đứa nhỏ ở nhà, mở miệng mời một nhà Đỗ Nhược nhất định tới nhà chơi, rồi trở về.

    "Mẹ, nhà dì có bánh bao nhỏ sao?" Tuyên Tuyên nghiêng đầu, hỏi mẹ.

    "A" Đỗ Nhược bật cười, "Ai đã nói gì với con là bánh bao nhỏ a?"

    "Dì Nhạc Nhạc a!" Tuyên Tuyên lập tức khai ra người được chọn.

    "Cái tên kia!" Đỗ Nhược chau chau mày, "Là tiểu bảo bảo, giống Hàng Hàng nhà dì Nhạc Nhạc nha." Có lẽ Trần Ngôn bị ba bé cưng đả kích, năm đó ở ngoài phòng sanh khiêng Diêu Nhạc Nhạc đi cục dân chánh công chứng, tuy rằng bị đàn ông Diêu gia hung hăng dạy dỗ một trận, bất quá, bọn họ rất nhanh cũng có con, bé cưng Trần Lập Hàng nhỏ hơn ba bé cưng một tuổi mà thôi. Ba bé cưng thời gian ở trong nước không thế nào dài, cũng chỉ có bé cưng Trần Lập Hàng là bạn.

    Đỗ Nhược cứ tiếp tục mang theo ba bé cưng chạy chậm rì rì, hàng xóm chung quanh đi ngang qua nhìn thấy hình ảnh ấm áp đáng yêu như vậy đều sẽ thoáng nghỉ chân một lát, mới mang theo tươi cười rời đi.

    ☻☻☻

    "Đã biết, con đã biết. Ah..., cứ như vậy đi, mẹ!" Rốt cục cúp điện thoại lão Phật gia trong nhà, Hướng Tinh khoa trương thở phào nhẹ nhõm, hoàn toàn không để ý hình tượng của mình ở bộ ngoại giao. Hô, kết quả khi nào thì mới đến a? Khuôn mặt nhỏ xinh của Hướng Tinh nhăn lại, bất đắc dĩ nghĩ, từ lúc mình bị ép đi coi mắt thì mọi oán hận đều ghi tạc trên hai người họ, bạn nói hai người đàn ông các người kết hôn sớm như vậy làm gì? Còn liên lụy cô cả ngày bị lẩm bẩm kết hôn, kết hôn. Hướng đại tiểu thư hoàn toàn quên mất lúc trước hai trúc mã của cô kết hôn, lão nhân gia cô giúp bao nhiêu sức.

    Ở đại sảnh, người chung quanh thấy Hướng Tinh tức giận bất bình đạp giày cao gót "cạch cạch" đi, đều né qua một bên, chỉ hi vọng không cần dính miểng của nữ ma đầu này.

    Ở trong cao ốc văn phòng, thanh danh Hướng Tinh là vang ầm ầm, cô vừa tốt nghiệp liền vào bộ ngoại giao, tuy rằng bên trong có lão gia tử trong nhà giúp đỡ, nhưng thực lực của bản thân cô cũng không thể khinh thường, đây cũng là một trong những nguyên nhân đồng sự không chút nào dám xem thường Hướng Tinh. Trừ bỏ xuất thân tốt, năng lực tốt, vừa mới bắt đầu là vì bề ngoài của cô, có một loại xinh đẹp anh khí trung tính, những người đàn ông đều xua như xua vịt, nhưng Hướng Tinh là ai, là từ nhỏ ở đại viện mò mẫm lăn lộn lớn lên, sau khi tự mình động thủ thu thập vài người, đáng thương những người đàn ông văn nhược trong văn phòng, nhất thời tiêu trừ hết thảy tạp niệm, bộ dạng vợ trung tính cũng đúng là một loại xinh đẹp, nhưng là nếu hành vi cũng dã man như vậy, cũng muốn suy xét thân thể mình có chịu được không.

    Lúc này trên mặt Hướng Tinh viết hai chữ "Khó chịu", ai dám tiến lên gặp rủi ro.

    "Hướng Tinh!"

    Tất cả mọi người mịt mờ nhìn người tới một cái, nha, thì ra là ả.

    "Hướng Tinh! Cô đi ăn cơm không? Chúng ta cùng đi a." Gặp Hướng Tinh thế nhưng dừng bước lại chờ ả, nụ cười trên mặt Kiều Tâm thêm vài phần, đưa tới không ít đàn ông ghé mắt, Kiều Tâm dường như là đã nhận ra ánh mắt này, có chút câu nệ chậm bước chân, đứng ở trước mặt Hướng Tinh, cười dịu dàng, quen thuộc muốn kéo cánh tay Hướng Tinh, bất quá bị Hướng Tinh tránh thoát.Khi nghe được có người kêu cô, lông mi Hướng Tinh liền không tự chủ được nhíu lại, sau không biết là nghĩ tới điều gì, dừng lại, ung dung chờ người nào đó. Nhìn Kiều Tâm đang đứng trước mặt, cho dù là mặc một bộ trang phục văn phòng cứng ngắc nhưng vẫn như cũ có vẻ ôn nhu chọc người thương tiếc, mỗi khi gặp Hướng Tinh đều sẽ cảm thấy, gen đồ chơi này vẫn rất đáng tin, thật đúng là rồng sinh rồng phượng sinh phượng, con chuột sinh con sẽ đào hang, cô cảm thấy, cho dù là ở Kiều gia hun đúc lâu như vậy, Kiều Tâm vẫn giống mẹ cô, trên người khí chất vẫn là tiểu bạch hoa*.

    * tiểu bạch hoa: bạch liên hoa: chỉ những người có vẻ ngoài đẹp dịu dàng, yếu đuối, mong manh dễ vỡ (như Lâm Đai Ngọc) nhưng tâm hồn gian xảo, ý là giả bộ yếu ớt!

    "Tùy tiện." Không sao cả, Hướng Tinh dù không muốn nhìn thấy người này, cho dù cô cự tuyệt, Kiều Tâm cũng như thường sẽ ở sau lưng của cô, chỉ cần không ảnh hưởng cô là được, đối với người như thế, Bạn càng biểu hiện để ý, thì lại càng đúng ý của ả.

    "Nha... Ha ha... Vậy chúng ta đi thôi." Kiều Tâm phục hồi lại tinh thần, tựa như bao dung một đứa bé giận dỗi, ôn nhu cười cười.

    Bất quá rất nhanh Kiều Tâm cười không được, bởi vì, Hướng Tinh mang ả đi tới khách sạn sang nhất nơi này ăn cơm trưa."Hướng Tinh, đến nơi này ăn cơm?" Tuy rằng ả có tiền lương, nhưng là từ sau khi quen bạn trai hiện tại, đều dùng đặt mua quần áo, trang sức, giày, mua quà tặng bạn trai vân vân... cộng lại cũng không sai biệt lắm, để chứng tỏ bản thân mình có khả năng độc lập, Kiều Tâm trước mặt Kiều lão gia tử chối từ tiền tiêu vặt mỗi tháng, cũng cự tuyệt nhận quà tặng mắc tiền của bạn trai, vì thế, Kiều Lập Quốc còn đắc ý một thời gian, cho rằng dùng đứa con gái bất hiếu Đỗ Nhược đổi lấy một đứa con gái nhu thuận cùng một đứa con trai đáng yêu nối dõi tông đường là quyết định đúng đắn.

    "Có vấn đề sao?" Ra vẻ không nhìn thấy sắc mặt miễn cưỡng của Kiều Tâm, Hướng Tinh trợn to ánh mắt, nghi ngờ nhìn ả. Tuy rằng không sao cả, bất quá hôm nay tâm tình cô không tốt, nếu chính ả tự bò đến, thì không thể trách bản thân mình không phúc hậu, hì hì.

    Kiều Tâm nghẹn lại, nỗ lực bày ra tươi cười "Không... Không thành vấn đề." Bản thân mình cũng không phải ăn không nổi, chẳng qua là mua ít mấy bộ y phục mà thôi.

    Kiều Tâm không nhìn tới giá cả trên thực đơn kia, tự thưởng cho bản thân mình một bữa.

    "Quả thật ăn thật ngon." Kiều Tâm rụt rè mấp máy miệng, dùng khăn lau miệng, cười với Hướng Tinh nói.

    Hướng Tinh nhún nhún vai, từ chối cho ý kiến.

    "Haiz... Nếu Nhược Nhược cũng còn ở nhà, hai chị em mình có thể cùng nhau tới nơi này." Kiều Tâm nhìn nhìn Hướng Tinh, một bộ dạng "chị gái tốt".

    ☻☻☻

    "Chẳng lẽ bộ dáng của mình thoạt nhìn giống ngu ngốc sao? Rõ ràng lôi kéo mình nói như vậy, mình sẽ không biết sao?..." chạng vạng Tề Thâm về đến nhà, đã nhìn thấy ba bé cưng ở trong sân nghịch bùn, mà vợ đang nghe điện thoại với vẻ mặt bất đắc dĩ, anh tiến lên ôm lấy vợ, chôn ở cổ của cô, tham lam ngửi mùi hương mình nhớ cả một ngày.

    Sờ sờ cần cổ người đàn ông đang làm nũng, "Là ai a?" bên tai Đỗ Nhược, Tề Thâm nhẹ nhàng hỏi, còn thuận đường hôn trộm.

    "Ha ha ha... Ai bảo bạn xui xẻo bị cô ta bắt được?" trong giọng nói Đỗ Nhược mang theo một chút vui sướng khi người gặp họa, cùng mấy người bạn này ở chung, cô luôn có thể thả lỏng.

    "A... Mình mặc kệ, mặc kệ, bạn phải bù lại tổn thất tinh thần của mình." Hướng Tinh chơi xấu, nhất định bắt bồi thường.

    Đỗ Nhược liếc nhìn người đàn ông đã vào phòng tắm, "Đã biết, đã biết, sẽ đem khăn tay đã thêu đưa cho bạn." Ai sẽ nghĩ tới một cô gái có anh khí như vậy lại có thể sở thích sưu tập đủ loại khăn tay?

    Chiếm được vật cần tìm, Hướng Tinh lại nói vài câu, mới cảm thấy mĩ mãn rầm rì cúp điện thoại, chọc cười, đừng tưởng rằng cô không biết Tề Thâm - nô lệ của vợ kia đã về, nếu lại níu kéo vợ của anh, ai biết về sau mình bị thảm thế nào. Bây giờ tình trạng quẫn bách khi gặp nhau không cũng là bởi vì hậu quả cô cắp Đỗ Nhược đi dạo phố làm cho người đàn ông kia phòng không nhà trống sao?

    Đỗ Nhược cười lắc đầu, nhìn Tề Thâm thật sự làm cho Hướng Tinh có bóng ma rất lớn.

    Cô đứng dậy tới cửa nhìn nhìn ba bé cưng trong vườn đang bất diệc nhạc hồ chơi tác chiến mô hình tòa thành, "Hạo Hạo Duyệt Duyệt Tuyên Tuyên, bắt đầu chuẩn bị thu thập nha, lúc mẹ kêu ăn cơm, muốn nhìn thấy ba bảo bối sạch sẽ."

    "Đã biết." Ba bé cưng khoan khoái hướng mẹ quơ quơ móng vuốt nhỏ dơ dáy.

    Đỗ Nhược nhíu mày, bọn nhóc vẫn là đáng tin, cô xoay người đi tới phòng bếp.

    "Tắm rửa xong, sao không nghỉ ngơi một chút." Thấy bóng dáng người mặc đồ lính anh khí cao ngất, lúc này đang ở trong phòng bếp bận rộn. Đỗ Nhược tiến lên giúp đỡ.

    Tề Thâm cười hì hì, hung hăng cắn một ngụm ở trên mặt non nớt của vợ, cười hỏi, "Nha đầu Hướng Tinh kia?"

    "Từ khi cô ấy làm bộ ngoại giao, không phải lúc nào cũng oán giận Kiều Tâm với em." Nhớ lại biểu tình ai oán của Hướng Tinh, Đỗ Nhược không khỏi cười ra tiếng.

    Chuyện này Tề Thâm cũng biết một ít, "Người phụ nữ kia còn nói cái gì?" Tề Thâm thuận miệng hỏi, nghĩ cũng biết người phụ nữ kia không có chuyện gì tốt.

    "Hỏi thăm Hướng Tinh về em." Đỗ Nhược cũng không rõ ràng, "Anh nói vài năm nay cũng không tìm em, sao lúc này lại hỏi đến em."

    "Ồ? Sao vậy?" Thấy Tề Thâm đột nhiên dừng tay.

    "Anh nghe ông nội nói, gần đây Kiều Lập Quốc dường như là gặp một chút phiền toái." Tề Thâm quan sát thần sắc Đỗ Nhược, châm chước nói ra tin tức mình biết.

    "Cần tiền bù lại?" Chuyện này cô thật ra không nhớ rõ, cũng không rõ ràng là chuyện gì, bất quá nghĩ cũng biết Kiều gia tìm cô là vì cái gì, Đỗ Nhược nhíu mày, cô sẽ không giúp.

    Gặp vợ thật sự một chút cũng không để ý, Tề Thâm cũng nhún nhún vai, gật đầu, cứ như vậy bỏ qua, không thèm để ý là tốt nhất, vợ có mình đau là được rồi, người nhà kia tốt nhất đừng đến trước mặt vợ nhảy nhót.
     
  5. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 24: Tỉnh ngộ




    Ba cục thịt nhỏ ngửi thấy mùi thức ăn nên sớm đã nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, cầm khăn ăn, ngồi ngay ngắn chỉnh tề ở vị trí của mình, nhìn cửa phòng bếp chờ mong.

    "Oa" các bánh bao nhỏ nhìn đồ ăn thơm ngào ngạt trên bàn, há miệng nhỏ, thèm nhỏ dãi, một bộ dáng tiểu quỷ thèm ăn.

    Đỗ Nhược thật sự là tức giận, đảo cặp mắt trắng dã, chẳng lẽ mình ủy khuất đàn tiểu quỷ này sao? Thấy ba ba làm đồ ăn, lại bày ra bộ dáng thật lâu chưa ăn đồ ngon như vậy là sao?

    "Mau ăn..." Tề Thâm nhẹ giọng cười cười, nhất nhất đem cơm đưa cho ba bé cưng.

    Nhìn người đàn ông bên cạnh khoan khoái hầu hạ đứa nhỏ, Đỗ Nhược cảm thấy huyền diệu. Vài năm trước chỉ biết làm trứng ốp lếp, hiện tại đã có thể làm ra một bàn đồ ăn như vậy.

    ☻☻☻

    Ban đêm.

    "Ân... Ân... Thật là thoải mái" thật vất vả dỗ ba tiểu ma đầu ngủ, Tề Thâm hưởng thụ nằm ở trên giường, lâu lâu còn phát ra tiếng rên rỉ làm người ta mơ màng.

    Đỗ Nhược buồn cười nhìn chồng, thoải mái như vậy sao?

    Đột nhiên, Tề Thâm một cái xoay người, đem Đỗ Nhược ngồi ở trên lưng anh cũng kéo xuống, rước lấy Đỗ Nhược kinh hô một trận, "Làm gì vậy, em còn chưa ấn xong đâu!"

    Đỗ Nhược giùng giằng đứng dậy, tức giận trừng mắt nhìn người nào đó đang vui tươi cười hớn hở.

    "Em đêm nay làm sao vậy?"

    "Hả?" Đỗ Nhược đang vùi đầu ấn bàn tay trên lưng Tề Thâm, nghe vậy, kinh ngạc ngẩng đầu.

    Tề Thâm đổi tư thế một chút, để mình cùng cô nằm thoải mái chút, "Đêm nay, vẫn luôn cau mày." Vươn một bàn tay tinh tế vuốt nhẹ lông mi xinh đẹp của Đỗ Nhược.

    Đột nhiên, người phụ nữ trong lòng xoay người đè lên thân thể anh, mắt không chuyển nhìn anh từ trên xuống, Tề Thâm bị nhìn chằm chằm cho đến khi cảm thấy sợ hãi, nhíu lông mày, trêu đùa nói "Hay là, đột nhiên em cảm thấy chồng em quá đẹp trai? Càng yêu anh?"

    Tề Thâm trầm mặc, trầm xuống.

    "Tề Thâm, em yêu anh." Ngay khi anh rốt cuộc duy trì không được nụ cười trên mặt, Đỗ Nhược bỗng dưng ôm lấy hông của anh, đem khuôn mặt nhỏ xinh của cô chôn trong lồng ngực của anh, truyền đến lời nói mơ hồ không rõ.

    Thân thể Tề Thâm đột nhiên cứng đờ, bàn tay không tự chủ gắt gao ôm thân thể mềm mại của cô. Chờ lúc phục hồi tinh thần lại, tay dùng vừa lực, đem người phụ nữ nâng lên, trán cụng trán, chóp mũi đụng chóp mũi, không chớp mắt nhìn gương mặt mà anh hoài nghi đời này nhìn không chán, gương mặt anh sáng rỡ, ánh mắt sâu thẳm.

    Biết rồi? Rốt cục biết mình bất an sao?

    Kết hôn vài năm, anh cùng Đỗ Nhược ở chung, càng phát hiện mình không hiểu biết cô. Cho dù biết lo lắng của mình là lo sợ không đâu, nhưng biết cô có bao nhiêu ưu tú, dù trong lòng cảm thấy kiêu ngạo, may mắn rất nhiều, Tề Thâm luôn nhịn không được luôn sợ, có vài lần cô ở nước ngoài, ban đêm anh đều sẽ giật mình tỉnh dậy, luôn cảm thấy hạnh phúc bây giờ không chân thực, luôn lo lắng một giây sau, dập nát...

    Nếu lúc trước mình không có kịp thời trở về, người phụ nữ trong ngực có phải hay không liền sẽ không thuộc về mình.

    Chỉ cần nghĩ đến đây, thân thể và trái tim đều hư không, rất đau.

    Hai tay anh nâng khuôn mặt Đỗ Nhược, đáy mắt hiện lên một tia âm u, dùng sức hôn, đời này người phụ nữ này chỉ có thể thuộc về mình.

    "Đỗ Nhược, anh yêu em" anh yêu cô, giống như là bị con kiến đang không ngừng cắn trái tim, từng chút từng chút rót vào cốt tủy, ngấm vào máu.

    Thật yêu, thật yêu em...

    ...

    Đỗ Nhược nhất thời cảm thấy trời đất quay cuồng, trong lòng, xẹt qua một trận rung động làm cho không người nào có thể bỏ qua.

    Cô ngửa đầu, đón nhận nụ hôn của Tề Thâm, nụ hôn bá đạo lại mang theo ôn nhu, khi thì uyển chuyển, khi thì gấp gáp, nhưng là, cô cười mềm mại, ánh mắt lưu luyến nhìn anh, nghe chồng thấp giọng triền miên nỉ non, theo đuổi động tác của chồng, toàn thân - tâm cảm thụ được yêu thương của anh.

    Một đêm này, Tề Thâm dường như là muốn đem tất cả bất an cùng tình yêu truyền lại cho Đỗ Nhược, hai người cứ như vậy cùng nhau một lần lại một lần chìm đắm trong khoái hoạt cực độ cùng điên cuồng. Đến khi hai người đều mệt mỏi kiệt sức, mới gắt gao ôm ấp, lâm vào giấc ngủ say.

    Đợi cho tiếng hít thở Tề Thâm trở nên vững vàng, Đỗ Nhược mới mở to mắt, hơi hơi giật giật cổ, lập tức trên lưng bị xiết lại vài phần, cô ngừng thở, cũng không nhúc nhích, sợ đánh thứcTề Thâm.

    Ánh mắt Đỗ Nhược nhẹ nhàng lướt qua khuôn mặt cương nghị của Tề Thâm, người đàn ông này a...

    Cho dù trải qua nhiều kiếp như vậy, nấu cơm đối với Đỗ Nhược cũng gần như là lý luận, Đỗ Nhược có quá ít cơ hội xuống bếp, thế gia sống an nhàn sung sướng, thân ở thâm cung tuy rằng học tập lý luận, nhưng bên trong lãnh cung làm gì có cơ hội cho bạn thực tiễn? Còn lại mấy đời làm nghề y, nếu không tùy tiện ứng phó, thì cũng ở nhà bệnh nhân dùng cơm, khi sống lại, không phải có dì Lưu chính là thím Lý, đến nước Mỹ lại thuê bảo mẫu, cũng không cần cô tự mình động thủ. Nhớ tới khi vừa mới kết hôn, người nào đó sau khi biết sủng vợ cao nhất là gì, không nói hai lời liền vào phòng bếp, làm cho đến nay.

    Cho đến đêm nay, Đỗ Nhược nhìn bữa tối này, đột nhiên cảm thấy, vô luận là cuộc hôn nhân này hay đoạn cảm tình này, vô luận là kiếp trước hay trọn kiếp này, kỳ thực, Tề Thâm trả giá nhiều hơn so với mình.

    Rõ ràng huấn luyện một ngày, nhưng vẫn như thường tiến vào phòng bếp, người trước mắt này, vẫn luôn yên lặng bao dung bản thân mình, chịu đựng bản thân mình.

    Đỗ Nhược suy nghĩ, có lẽ là mẹ nhìn không được, lo lắng cô lại một lần nữa không hiểu được quý trọng, sai sót với người yêu thương mình, mới có thể nhịn không được cảnh báo mình.

    Nghĩ đến đây, Đỗ Nhược ôm chặt Tề Thâm, dán lỗ tai gần ngực của anh, nghe tiếng tim đập, chậm rãi tiến vào mộng đẹp.

    ☻☻☻

    "Như thế nào? Như thế nào? Có hỏi được không?" Kiều Tâm vừa về tới Kiều gia, nhìn thấy mẹ cô đã ở cửa chính chờ cô, vừa thấy cô xuống xe liền vội vàng hỏi.

    Kiều Tâm không rõ vì sao đột nhiên muốn đi hỏi thăm tin tức Đỗ Nhược, nhớ tới em gái cùng cha khác mẹ kia, đã rời đi, vì sao ở nhà còn muốn nhắc tới người kia làm gì? "Mẹ, con đã hỏi rồi, người ta cũng không biết." Nghĩ đến Hướng Tinh cười nhạo nhìn mình, Kiều Tâm liền một trận lo lắng, thật không biết tại sao vì muốn tìm người kia (Đỗ Nhược) lại bắt bản thân mình đi chịu đối đãi này.
    Diệp Tĩnh Nhã nghe Kiều Tâm nói xong, liền xụ mặt xuống, căn bản cũng không có lưu ý biểu tình của Kiều Tâm, liền xoay người vào nhà.

    "Như thế nào? Tâm Tâm nghe được tin tức không?" Kiều Lập Quốc gặp Diệp Tĩnh Nhã vào phòng, vội vàng kéo ả lại.

    Diệp Tĩnh Nhã nhìn về phía người đàn ông mà bản thân mình hao hết tâm tư lấy được, tức giận nói, "Không có."

    "Vậy phải làm thế nào? Khoản tiền kia nếu không sớm hoàn trở về, rất nhanh sẽ có người tra được anh!" Kiều Lập Quốc thất bại bới bới tóc, "Hiện tại chỉ có nha đầu kia có khoản tiền đó." Nếu muốn dùng tiền của mình để bổ khuyết, đối với Kiều gia mà nói cũng không phải là một món tiền nhỏ, cho nên, nhất định phải tìm được nha đầu kia, chỉ cần tìm ra nha đầu kia, nói với nó là được, dù sao nó có nhiều tiền như vậy.

    Không đề cập tới thì thôi, nhắc tới tiền của Đỗ Nhược, Diệp Tĩnh Nhã liền cảm giác mình lòng đang đổ máu, nhất thời nhanh miệng, "Nếu anh sớm một chút nói cho em, con gái của anh có nhiều tiền như vậy, liền sẽ không có hôm nay." Ả nhất định sẽ không cố ý nhằm vào nha đầu kia như vậy, nhất định sẽ làm cho cô giao ra tài sản kia mới đuổi cô đi ra ngoài. Điều này cũng tốt, nếu không phải lần này vụ án tham ô thành phố N có thể sẽ dính đến Kiều Lập Quốc, ông ta muốn tìm tiền để bù lại khoản thiếu hụt, trong lúc vô tình nhắc tới Đỗ Nhược được thừa kế một số tiền lớn, ả thậm chí cũng không biết trong tay Đỗ Nhược có nhiều tiền như vậy.

    "Nói cái gì sớm biết như vậy!" Kiều Lập Quốc không nghĩ tới vợ luôn luôn ôn nhu thế nhưng phản bác mình như vậy, lập tức thẹn quá thành giận, lớn tiếng quát Diệp Tĩnh Nhã, "Đó không phải là... Đó không phải là..."

    Đó không phải là, cảm thấy người ta ly khai Kiều gia các ngươi, lại muốn đòi tiền, lại muốn giả bộ sĩ diện cao quý, không biết người ta vừa đi chính là 5, 6 năm, căn bản không đem Kiều gia các ngươi để vào mắt! Trong lòng Diệp Tĩnh Nhã khinh thường nghĩ, nhưng là trên mặt vẫn là nhu thiện "Cũng đúng là, hiện tại trọng yếu nhất là tìm Nhược Nhược trở về!" Tìm trở về, sau đó khiến cô giao ra số tiền lớn kia, "Haiz, đáng thương đứa nhỏ kia, không có người nhà chiếu cố, cũng không biết ở bên ngoài bị bao nhiêu khổ."

    "Đúng! Đúng vậy. Nhất định phải sớm một chút tìm trở về! Ba nó còn sống, ai cũng không thể khi dễ con gái của anh." Kiều Lập Quốc cường chống thể diện, cảm thấy chính là như vậy, ông ta là đáng thương nha đầu kia, đau cô mới tìm cô trở về.

    Cho nên nói, có vài người, sự vô liêm sỉ, là không có giới hạn...

    ☻☻☻

    "Chị dâu, nhà hai người bố trí thật đẹp." Triệu Hiểu Mạn ngồi ở phòng khách, quan sát phòng khách một chút, không khỏi cảm thán nói.

    Mấy ngày trôi qua, mọi người trong bộ đội đối với người nhà đội trưởng trung đội ba xem như quen thuộc, chỉ cần nói tới ba cục bột kia, vẻ mặt mọi người đều là tươi cười, thật là đáng yêu, nhưng thật ra vợ Tề đội trưởng thật khác dự kiến của mọi người, vừa mới bắt đầu ở chung còn thấy khẩn trương, mấy ngày trôi qua, mọi người cũng không câu nệ như vậy.

    "Ha ha, phòng ở đều giống nhau." Đồ dùng gia đình từ hôm sau đã chuyển đến, người một nhà mất mấy ngày mới chậm rãi bố trí xong, bài trí cụ thể cũng chỉ căn cứ vào yêu thích của Đỗ Nhược mà sắp xếp.

    Kỳ thực trong bộ đội phân phát phòng ở cấu trúc đều giống nhau, bên trong phối trí cơ bản cũng giống nhau, nhưng bởi vì như thế, Triệu Hiểu Mạn mới cảm thán một phen, phòng ở giống nhau, trong nhà người ta nhìn qua không có cái gì đặc biệt, nhưng không biết vì sao, bố trí như thế cô luôn cảm thấy có phong cách cổ, đặc biệt có một ít đồ vật không quá dễ thấy, cô đối với vị chị dâu này càng ngày càng hiếu kỳ."Chính Vũ nhà em nhỏ như vậy cũng biết nhà dì dễ nhìn, trở về cả ngày kêu em đem phòng nhỏ của nó cũng bố trí xinh đẹp giống như của anh chị."

    "Đó là ba bé cưng bố trí theo ý của mình, chị thấy gian phòng kia khá loạn." Đỗ Nhược nhẹ xoa mi tâm, cá tính ba đứa nhỏ bất đồng, ở trong phòng thể hiện cũng rõ nét, nhưng cảm tình rất tốt, căn bản không nguyện ý phân phòng ngủ, trong một căn phòng có ba cái giường nhỏ, bàn học nhỏ, tủ quần áo nhỏ, tủ sách nhỏ, ba loại này không cùng màu sắc với đồ dùng gia đình, trong đáy lòng Đỗ Nhược nhịn không được cảm thấy may mắn, may mắn các tiểu đậu đinh không có yêu cầu dùng giấy dán tường khác nhau. Kỳ quái là, bộ dạng phòng ở này lại vẫn có vẻ phá lệ phối hợp,

    Dương Tinh Tinh ngồi bên cạnh bĩu môi, đứa bé còn nhỏ như vậy có thể bố trí phòng, lừa ai đó.

    "Sao? Đó là một biện pháp tốt." Nhãn tình sáng lên, Triệu Hiểu Mạn cảm thấy đó là một phương pháp tốt để rèn luyện đứa nhỏ, bất quá cô đã quên Chính Vũ nhà cô mới hai tuổi.

    Thấy Triệu Hiểu Mạn chủ động, Đỗ Nhược cũng phối hợp, ba người tán gẫu cho tới khi mấy người đàn ông đều đã trở về mới tan họp.

    ☻☻☻

    "Chính mình đều là sinh viên tài cao, còn sợ dạy đứa nhỏ không tốt sao? Làm gì bạn phải cùng vợ trung đội trưởng lôi kéo làm quen." Từ Tề gia đi ra, Dương Tinh Tinh khẩn cấp quở trách nói.

    Triệu Hiểu Mạn bất đắc dĩ nhìn bạn tốt, "Tinh Tinh, bạn không cần như vậy, như vậy..." Sẽ đắc tội với người ta. Cô biết cách làm người của Dương Tinh Tinh, tuy rằng tương đối tự cao, nhưng là không có ý gì xấu, cho nên quan hệ của bọn họ ba năm qua cũng không sai.

    Dương Tinh Tinh không đợi Triệu Hiểu Mạn nói hết lời, đã nói, "Mình nghe Khải Thành nói, cô ta không có công việc. Bạn nói người như vậy có gì đặc biệt hơn người, toàn dựa vào người đàn ông nuôi." Dương Tinh Tinh hai tay ôm ngực, không kiên nhẫn xoay đầu qua một bên, "Mình không hiểu được, bạn làm thế để làm gì, cô ta vốn là rất kém cỏi mà." Quân tẩu cũng là người, người tụ cùng một chỗ, sẽ có so sánh, có bằng cấp cao, gia đình bối cảnh tốt, có công việc thì sẽ làm cho người ta hâm mộ, bởi vậy Dương Tinh Tinh luôn luôn lấy bản thân mình đến từ thành thị, lại là thạc sĩ* còn có được một phần công việc thật tốt mà cảm thấy tự hào, liền ngay cả Triệu Hiểu Mạn tuy rằng trong nhà có tiền hơn so với cô, nhưng bởi vì hộ khẩu nông thôn, mà kém cỏi một chút so với cô.

    *Thạc sĩ: bản cv là cao giáo sinh

    Nhìn bóng dáng Dương Tinh Tinh lỗ mãng nói, tức giận bất bình đi ở phía trước, Triệu Hiểu Mạn bất đắc dĩ hít miệng, thôi, dù sao xem bộ dáng chị dâu cũng sẽ không so đo cùng Tinh Tinh, lại nói mình sẽ ở một bên giảng hòa, cũng sẽ không xảy ra chuyện gì.

    ☻☻☻

    Ba bé cưng thấy khách trong nhà đã đi rồi, liền buông món đồ chơi trong tay ra, oạch oạch liền bò lên chân Đỗ Nhược, nhìn động tác lưu loát, thuần thục, liền biết không phải là một ngày hai ngày có thể luyện ra được.

    "Sao vậy?" Đối với ba bé cưng, Đỗ Nhược luôn có nhẫn nại vô hạn.

    "Mẹ, chúng con nhớ ông cố nội cùng ông nội, bà nội." Tiểu Hạo Hạo cọ xát cổ mẹ, tròng mắt cơ trí xoay xoay.

    "Vậy các con liền gọi điện thoại về a!" Đỗ Nhược yêu thương sờ sờ mái tóc mềm như nhung của con, thì ra là nhớ lão nhân gia, Tề Thâm vài ngày nữa là có ngày nghỉ, là có thể cùng nhau trở về.

    Tề Thâm tắm rửa xong đi ra, liền ôm Đỗ Nhược lên đùi, "Tán gẫu cái gì có thể tán gẫu nhiều như vậy a?" Anh thế nào không biết vợ cùng người khác tám như vậy nhỉ?

    "Tán gẫu với ba bảo bối của anh..." Thời gian còn sớm cũng không vội vã làm cơm chiều, một nhà năm miệng cứ ngồi như vậy, câu có câu không trò chuyện.

    "À, đúng rồi, " Đỗ Nhược từ trên bờ vai Tề Thâm ngẩng đầu lên, "Dương Chính ủy có phải hay không chưa có con a?" Cô cảm thấy vẫn cùng Tề Thâm nói một chút thì tốt hơn.

    "Sao?" Sao đột nhiên nghĩ đến chuyện này mà hỏi?"Ừ... Kết hôn mấy năm, vẫn chưa có con." Sở dĩ Tề Thâm vẫn luôn cảm giác mình thật may mắn, vợ đẹp con khôn đều có, nhìn ba bé cưng, ha ha, nhiều hơn người khác hai bé.

    "Dương Tinh Tinh thể chất hàn, lại rất nghiêm trọng, hẳn là không thể có thai." Đỗ Nhược vỗ vỗ đầu ba bé cưng, làm cho bọn họ trở về phòng chơi, cô còn thấy rất kì quái, tật xấu này ở hiện tại hẳn không phải là rất khó trị, làm sao có thể...

    Tề Thâm nghe xong, lập tức hiểu ý tứ Đỗ Nhược, cô có thể trị, chính là... Anh dở khóc dở cười nhìn cô, một phen kéo qua, ấn ở trên ghế sofa rồi hôn sâu một trận, cho đến khi Đỗ Nhược sắp hít thở không thông, Tề Thâm mới buông cô ra.

    "Anh sẽ vì người khác thương tổn lòng em sao? Hả?" chữ "hả" cuối cùng kia tính uy hiếp mười phần, giống như nếu Đỗ Nhược gật đầu, sẽ lại nhào lên hôn đến khi cô lắc đầu mới thôi.

    Ôm lấy đầu của anh, "Em chỉ là nói với anh một tiếng mà thôi, cho anh biết mà thôi." Làm nũng có chút không được tự nhiên.

    Tề Thâm gắt gao ôm cô, khi Đỗ Nhược nhìn không thấy, khóe miệng nhịn không được hơi hơi giơ lên, "Đã biết, có thể giúp thì giúp, nhưng cũng không thể ủy khuất bản thân mình!" Đừng tưởng rằng anh không nhìn ra thái độ vợ Dương Khải Thành đối với Đỗ Nhược.

    "Đã biết!" Cô không nghĩ có kết luận nhanh như vậy, mọi người ở chung nhìn kỹ hẵng nói, chỉ cần không phải cái gì quá khó khăn, cô giúp đỡ một chút, các cô ấy sớm hay muộn sẽ biết mình là bác sĩ, ở thời cơ thích hợp mình chủ động giúp đỡ, nếu để cho người ta tới cửa cầu, bị động như vậy, ngược lại không tốt.
     
  6. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 25: Điện thoại




    Kế hoạch vĩnh viễn biến hóa khó lường. Lúc trước Đỗ Nhược còn tính toán đợi Tề Thâm được nghỉ mới trở về, nhưng lại có điện thoại quấy rầy hành trình của cô.

    Lúc chạng vạng, Triệu Hiểu Mạn mời Tề gia cùng Dương gia hai nhà đến nhà cô ăn cơm.

    "Sao chuẩn bị nhiều đồ ăn như vậy?" Mọi người ngồi trên bàn ăn, nhìn thức ăn đầy bàn, đều ngượng ngùng cười cười với Triệu Hiểu Mạn.

    "Ha ha, vợ em được mẹ vợ truyền thụ tay nghề, nấu ăn rất ngon." Chu Thụy đắc ý ôm bả vai Triệu Hiểu Mạn.

    Đỗ Nhược nghe xong không khỏi nhíu mày, bắt đầu mấy ngày hôm trước, cô vẫn vùi đầu ở phòng bếp, hy vọng có thể làm bữa cơm ngon cho Tề Thâm nếm thử, nhưng là, thì ra, có một số việc phải có thiên phú, tuy rằng không đến mức ngu ngốc không phân biệt rõ muối cùng đường, nhưng là, Đỗ Nhược làm đồ ăn rất thường, bị Tề Thâm cười, cuối cùng còn thêm một câu, có hương vị gia đình, mới tính miễn cưỡng an ủi Đỗ Nhược.

    Dương Khải Thành chà xát tay, không khách khí chuẩn bị lâm trận, "Chúng tôi đây sẽ nếm thử thật tốt, vợ ơi... Hí..." Bị Dương Tinh Tinh hung hăng bấm một cái ở bên hông.

    Biểu tình nhăn nhó của Dương Khải Thành làm mọi người cười vui, không khí dần dần khá hơn, một đám người ngồi xuống vừa ăn vừa nói chuyện

    Lúc này, một trận tiếng chuông dễ nghe vang lên.

    Đỗ Nhược cầm điện thoại ra, Ồ, "Là giáo sư Smith!" Cô nói với Tề Thâm, khẽ gật đầu với mọi người, "Ngượng ngùng, nhận điện thoại, các người ăn trước."

    "Xin chào, giáo sư! Gần đây thầy khỏe không?" Đỗ Nhược đi đến ban công, cười nhận điện thoại.

    "Hắc, An, hết thảy cũng không sai, nhưng không có học trò ngoan, làm cho lão già này thương tâm!" giáo sư Smith trước sau như một sang sảng.

    "Ha ha, giáo sư, sinh viên khác của ngài nghe xong sẽ khóc."

    "Ha ha" Smith cười ha ha, "An, thật xin lỗi ban đêm gọi điện thoại cho em, bất quá, nơi này của thầy quả thật có chuyện cần phải nói cho em biết."

    "Xin mời ngài nói" giọng điệu này... Đỗ Nhược đứng thẳng người, cung kính nói.

    "Gần đây, có người tìm đến thầy, có một đứa bé bị bệnh tim bẩm sinh, vừa vặn đứa nhỏ kia đang ở bệnh viện Thượng Kinh, ca giải phẫu này con có thời gian nhận không?" giáo sư Smith nói rõ ràng tình huống, trước tiên nghĩ đến chính là An, đứa bé kia am hiểu nhất chính là loại phẫu thuật khó khăn này, xác xuất thành công so với những người khác cao hơn nhiều.

    "Vâng, là vinh hạnh của em." Khi giải phẫu, bởi vì tinh thần của cô so bất luận kẻ nào đều có thể tập trung rất cao, trong giải phẫu, cô có thể nhìn rõ ràng tới chỗ rất nhỏ, càng thêm thích hợp với loại giải phẫu tinh vi phức tạp này.

    Được câu trả lời đồng ý, giáo sư Smith hiển nhiên hết sức cao hứng, cũng bởi vì học trò đối với sự phó thác của mình sảng khoái như thế, ẩn ẩn giống như đứa nhỏ có chút tự đắc, "Vậy, thầy muốn đi trả lời người kia, chúc em có một đêm ngon giấc, nhé."

    "Ngài cũng vậy, giáo sư." Đỗ Nhược bất đắc dĩ nhìn điện thoại, thật đúng là tính nôn nóng, lắc lắc đầu, cười cất di động.

    Đỗ Nhược trở lại nhà ăn, Tề Thâm đang bề bộn gắp thức ăn cho con, ngẩng đầu nhìn thấy nụ cười trên mặt cô, "Giáo sư của em tìm em có việc?"

    Gật đầu, "Ngày mai trở về một chuyến."

    "Mẹ, mẹ muốn dẫn chúng con trở về gặp ông nội bà nội sao?" Duyệt Duyệt vội vàng đem cơm trong miệng nuốt xuống, giơ móng vuốt nhỏ đặt câu hỏi.

    "Đúng, không phải nói, nhớ ông nội bà nội sao? Ngày mai mẹ liền mang bọn con trở về." Vừa xuống máy bay ăn cơm xong lại tới doanh trại, phỏng chừng ba lão nhân cũng nhớ bé cưng rồi.

    "Nhưng là..." Tuyên Tuyên gục đầu xuống, lại còn dùng khóe mắt len lén liếc mắt nhìn ba ba một cái, bộ dáng nhỏ bé kia làm cho người lớn đang ngồi đều thấy rất đáng yêu, "Vậy ba ba thì sao?"

    Ôi Ôi, Tề Thâm vui vẻ, đắc ý, trên khuôn mặt nhỏ xinh của Tuyên Tuyên hung hăng hôn một ngụm, "Con ba còn chưa đi đã nghĩ đến ba." Vươn tay đảo loạn tóc đứa nhỏ, "Các con xung phong, ba ba tiếp theo sẽ đến."

    Xung phong? Bọn họ thích! Ánh mắt ba bé cưng lập tức sáng ngời, liếc nhau, hưng phấn gật đầu với ba ba bọn họ.

    Chu Thụy vui tươi hớn hở nhìn một màn trước mắt, Dương Khải Thành cũng nhìn về phía ba bé cưng, trong ánh mắt mang theo vài phần khát vọng cùng hâm mộ.

    Hiển nhiên ba người phụ nữ đều chú ý tới, Triệu Hiểu Mạn cười nói, "Chị dâu, mau ăn, như thế này đồ ăn đều lạnh." Vốn cô muốn gắp chút đồ ăn cho Đỗ Nhược, nhưng là không biết người ta có thích hay không, nên thôi.

    "Được" giằng co một chút, đã sớm tới giờ cơm, Đỗ Nhược cũng có chút đói bụng.

    Nhiều người ăn cơm như vậy, đồ ăn mới nấu xong chờ bọn họ ăn, ăn xong rồi mà phủi mông chạy lấy người thì rất ngượng ngùng. Mấy người đàn ông đều vểnh chân bắt chéo ở trong phòng khách trò chuyện thiên nam bắc địa, ba người phụ nữ liền ở trong phòng bếp hỗ trợ thu thập.

    "Ôi, chị dâu, không cần rửa chén, để em là được rồi!" Triệu Hiểu Mạn thấy Đỗ Nhược đứng ở bồn rửa chuẩn bị rửa chén, nhanh tới ngăn cản.

    Đỗ Nhược xoay người, tháo bao tay ra, vô tội nhún nhún vai "Đã rửa sạch."

    Triệu Hiểu Mạn cùng Dương Tinh Tinh liếc nhau, đột nhiên có chút hiểu được vẻ mặt vô tội của con trai nhỏ nhà đội trưởng là từ phương nào, không khỏi "Phốc xuy" cười, cảm giác khoảng cách gần không ít.

    "Tiểu Mạn, em không phải nói, em có việc hỏi chị dâu một chút sao?" Thật vất vả thu thập xong, mọi người tụ cùng một chỗ uống chút trà, Chu Thụy nhắc nhở vợ nhà mình.

    "À, đúng rồi" Triệu Hiểu Mạn vỗ vỗ đầu mình, hôm nay tại vội, đều quên vụ này, "Chị dâu, chị dâu Lý kêu em hỏi chị, công tác của chị đã an bài chưa?" Người nhà bộ đội sẽ được ưu tiên chiếu cố.

    Chị dâu, chị dâu đều đem người ta muốn loạn, "Trực tiếp gọi tên chị đi, như thế đơn giản hơn!" Đỗ Nhược có chút đau đầu xoa xoa giữa trán.

    "Được" Triệu Hiểu Mạn sảng khoái đáp."Công việc của chị sao rồi? Nếu như không có, tổ chức sẽ an bài." Tuy rằng cô cảm thấy Đỗ Nhược cũng không cần.

    "Ha ha, chị tạm thời còn không có công việc." Quả thật còn chưa có, Đỗ Nhược còn chưa nghĩ có nên đi làm ở trong một bệnh viện hay không nữa.

    Dương Tinh Tinh nghe vậy, nhìn Đỗ Nhược một cái, có lẽ là bởi vì vừa mới ở trong phòng bếp, mọi người thân cận ở chung, thái độ đối với Đỗ Nhược tốt hơn vài phần, nên không có nói cái gì nữa.
    "Vậy chị học ngành gì, em đi nói một câu với chị dâu đội trưởng." Tuy rằng Đỗ Nhược mới là đệ nhất phu nhân trung đội ba, vừa mới bắt đầu Triệu Hiểu Mạn còn có chút bận tâm Đỗ Nhược cảm giác chuyện gì mình đều quản, nhưng ở lâu liền biết người ta căn bản ước gì bản thân mình chuẩn bị mọi thứ cho tốt rồi đưa đến trước mặt cô ấy, nên không kiêng kị chút gì nữa."Em cũng là tổ chức an bày làm giáo viên trung học." Lo lắng Đỗ Nhược ngượng ngùng.

    Đỗ Nhược không ngoài ý muốn nở nụ cười, Triệu Hiểu Mạn bộ dạng người này thật sự thật thích hợp dạy trẻ con, có lòng thương người, có nhẫn nại, kiên trì, quả thực chính là một hiền thê lương mẫu, về phần Dương Tinh Tinh, chung sống một thời gian, Đỗ Nhược coi như là biết một ít, có chút kiêu căng, nhất là vài năm nay nguyên nhân không có con, càng phóng đại vài phần, tuy rằng miệng mau hơn não, nhưng người cũng không tính là xấu, ít nhất người như thế thích chính là thích, không thích chính là không thích. Ai bảo Đỗ Nhược ngay từ đầu không cẩn thận liền đạp trúng địa lôi người ta, rước lấy người ta không vừa mắt.

    "Không vội, nếu thật sự tìm không được việc rồi nói sau." Thật sự không vội, ở hộp thư của Đỗ Nhược còn có thư đề nghị của ba bệnh viện lớn.

    Dương Tinh Tinh nhìn không được, "Có cái gì xin lỗi, nhanh tìm được là có thể đi làm." Nói xong lại giấu đầu hở đuôi, "Tôi chính là cảm thấy làm cho người đàn ông nuôi thật không phải là chuyện gì tốt."

    "Đúng vậy, chúng ta có thể cùng đi làm! Buổi tối còn có thể cùng nhau trở về." Đến lúc đó còn có thể cùng nhau đón con tan học, thật sự là quá tuyệt vời, Triệu Hiểu Mạn vỗ vỗ tay, nhất thời đẩy đầu gối Đỗ Nhược một cái, "Đỗ Nhược, chị nói mau, chị là làm cái gì."

    "Khụ khụ" Đỗ Nhược nắm tay ở trên môi giả khụ vài tiếng che giấu khóe miệng hơi hơi nhếch lên, "Bác sĩ, chị học y."

    "Chị dâu nguyên lai thật là học y?" Chu Thụy kinh ngạc nói, từ lúc Triệu Hiểu Mạn cao hứng vỗ tay, bọn họ cũng đã chú ý sang bên này.

    Tề Thâm đánh lên ngực của anh một quyền, "Cái gì gọi là thật là học y? Chẳng lẽ còn có thể giả hay sao?"

    "Không phải" Chu Thụy vội xua tay, "Ngày đầu tiên chị dâu tới, em cùng Tiểu Mạn nói, chị dâu nếu không là cô giáo chính là bác sĩ, chậc chậc, khí chất kia, anh đừng nói, em đoán vẫn rất chuẩn." Đắc ý đá lông nheo với vợ mình.

    Triệu Hiểu Mạn bị chọc cười, gật đầu chứng thật lời nói của anh.

    ☻☻☻

    Ngày hôm sau, sáng sớm Đỗ Nhược đã đem ba con heo nhỏ đang ngủ say đóng gói lên xe, trở về nội thành.

    "Sao vậy, có ai ở đây không?" chờ ở ngoài cửa Tề gia, Dương Tinh Tinh sốt ruột, còn lôi kéo Triệu Hiểu Mạn bên cạnh.

    "Không ở, ngày hôm qua Đỗ Nhược không phải nói có việc trở về sao, khả năng đã đi rồi." Triệu Hiểu Mạn suy đoán cũng không quá khẳng định.

    "Kỳ thực, rốt cuộc vô dụng, trước mình dữ như vậy, khẳng định nếu người khác đối với mình như vậy, mình khẳng định không đồng ý giúp cô ta." Dương Tinh Tinh tựa như bóng cao su bị xì hơi, lưng tựa vào vách tường, ảo não nói. Tối hôm qua trở về nhà, cô liền cùng Dương Khải Thành thương lượng một chút, muốn hỏi Đỗ Nhược y thuật về phương diện kia một chút, cho dù cô không phải bác sĩ phụ khoa, ít nhất có thể có hiểu biết về phương diện này tốt hơn các bác sĩ khác, thật vất vả trằn trọc thấp thỏm một đêm, sáng sớm, cô liền lôi kéo Triệu Hiểu Mạn kiên trì đi đến Tề gia, không ngờ vẫn bỏ lỡ.

    Triệu Hiểu Mạn cười khan vài tiếng, cũng không dám cam đoan lung tung, dù sao người ta nhìn qua cũng không phải là người dễ bị chịu thua thiệt, thái độ Tinh Tinh lúc trước, thật đúng khó mà nói, "Tinh Tinh, chờ chị dâu trở về rồi lại qua!" Chính là vài năm nay, cô nhìn Dương Tinh Tinh trải qua như thế nào, thật sự là không nghĩ ở phía sau tạt nước lạnh vào cô.

    Dương Tinh Tinh tự giễu cười cười, lập tức lại phấn chấn, "Không sao hết, mình nhất định sẽ nỗ lực bồi tội, đúng! Đúng, chính là như vậy! Đi thôi, đi làm đi."

    ☻☻☻

    "Vâng, mẹ, chúng con 20 phút nữa là có thể về nhà, vâng?" Đỗ Nhược nhìn kính chiếu hậu xem ba tiểu gia hỏa ở ghế sau, "Còn không có tỉnh đâu! Được, trở về cùng nhau ăn điểm tâm."

    Đỗ Nhược cẩn thận né qua một cái hố nhỏ, tận lực lái xe vững vàng một chút. Sáng sớm hôm nay liền nhận được điện thoại người nhà đứa bé kia, nghe rất là sốt ruột, có lẽ là lấy được số điện thoại từ chỗ giáo sư Smith, thật vất vả chờ tới bây giờ mới gọi cho Đỗ Nhược, cũng là cha mẹ có con nhỏ, Đỗ Nhược rất thấu hiểu. Bởi vậy cô cũng sớm rời giường, kêu Tề Thâm trực tiếp đem con còn đang ngủ ôm đến ghế sau, sắp xếp xong, liền lái xe trở về nội thành.

    ☻☻☻

    “Sáng sớm, cùng ai gọi điện thoại vậy?" Cha Tề cùng Tề lão gia tử luyện tập buổi sáng trở về, nhìn thấy vợ vừa để điện thoại xuống.

    "Ba, Nhược Nhược mang theo đứa nhỏ về, 20 phút nữa là đến." Không được không được, mau kêu thím Lý làm bữa sáng phong phú chút, đứa nhỏ cũng còn chưa ăn bữa sáng đâu!

    "Giờ này làm sao còn chưa tới?" Mẹ Tề kiễng chân lên lo lắng nhìn cửa.

    "Gấp gáp cái gì, không phải là còn chưa tới 20 phút sao?" Cha Tề ghét bỏ quơ quơ tờ báo trong tay, đánh gãy mẹ Tề lầm bầm lầu bầu.

    Lão gia tử đẩy đẩy kính lão trên mũi, "Nhược Nhược đến lúc này, có nói là có chuyện gì không?" Không phải là đã biết chuyện Kiều gia?

    "Ba, không có việc gì sẽ không thể trở về sao?" Tối hôm qua, cháu nội ngoan của bà còn nói muốn ông nội bà nội mà.

    Cửa truyền đến âm thanh, "Đã trở lại, đã trở lại." Cha Tề nhanh buông tờ báo trong tay, đi ra ngoài.

    "Lão đầu tử này" Mẹ Tề buồn cười nhìn bóng lưng cha Tề một cái.

    "Ba, " Đỗ Nhược vừa xuống xe, đã nhìn thấy ba lão nhân đều đi ra, "Ông nội, mẹ, sao đều đi ra?"

    "Lão già này không có việc gì làm, đi nhiều vòng một chút." Tề lão gia tử sau khi nhìn thấy ba bé cưng đang ngủ, "Chuyện gì mà gấp vậy a? Tiểu gia hỏa này cũng còn ngủ mà!"

    "Ha ha, cũng nên tỉnh rồi." Đối với chắt nội, Tề lão gia tử từ trước tới nay là đau từ trong tim.

    Ba bé cưng bị phóng trên ghế sofa, chính là thoáng giật mình, tiếp tục mộng đẹp của bọn chúng, lâu lâu còn chép chép cái miệng nhỏ xinh, "Con nói xem, đây là mơ thấy chuyện gì tốt lành." Mẹ Tề nhìn ba bảo bối nhỏ, mỗi một cái động tác nhỏ theo bà thấy đều rất đáng yêu.

    "Sớm như vậy trở về, là có chuyện gì không?" Cha Tề cũng nhìn thấy động tác khả ái kia, cười cười, mới quay đầu nhìn về phía con dâu.

    Đỗ Nhược uống môt ngụm nước, "Vâng, nhận phẫu thuật, muốn đi bệnh viện Thượng Kinh nhìn tình huống trước."

    "Ừ" Cha Tề vừa lòng liền gật gật đầu, "Cố gắng làm! Đây là ca giải phẫu đầu tiên của con ở trong nước, phải thành công tốt đẹp mới được." Con dâu nhìn qua rất trẻ tuổi, nếu phát pháo thứ nhất không khai hỏa, ảnh hưởng với cô là rất lớn.

    "Đừng nghe ba con, làm hết sức là được rồi." Áp lực lớn như vậy, hù dọa đứa nhỏ sao?

    Lúc sắp ăn bữa sáng, ba bé cưng mới chậm rãi tỉnh lại, mới sáng sớm, miệng tiểu tử kia ngọt tựa như lau mật, vừa tỉnh dậy thấy ba lão nhân, Hạo Hạo dùng móng vuốt béo múp dụi mắt, mềm yếu than thở, "Nhất định là quá nhớ ông cố nội bọn họ." Dỗ ba lão nhân gia cười ánh mắt đều híp lại thành một đường nhỏ.
     
  7. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 26: Gặp




    "Hạo Hạo Duyệt Duyệt Tuyên Tuyên, mẹ đi chữa bệnh cho bạn học nhỏ, các con phải ngoan ngoan nghe lời nha!" Đỗ Nhược khom người xuống nhìn bọn nhóc, chiếm được ba bé cưng cam đoan vang vang hữu lực, "Ông nội, ba mẹ, các người khổ cực."

    "Không khổ cực, không khổ cực." Làm sao có thể vất vả.

    Cùng bọn nhóc vẫy vẫy tay, Đỗ Nhược liền chạy tới bệnh viện.

    ☻☻☻

    "Ba tìm bác sĩ kia được không a?" Hoàng Hân Vi* nhìn con nằm lẳng lặng trong phòng chăm sóc đặc biệt, gắt gao túm chặt chồng bên cạnh.

    Từ khi con phát bệnh ở nhà, 2 người bọn họ đã ở trong bệnh viện hai ngày hai đêm, Ngô Đằng Phi* mắt đỏ hồng gắt gao ôm vợ, "Ba ba tìm rất nhiều người liên hệ với vị kia, không có vấn đề." Anh không dám nói cho vợ, vị lão giáo sư nước ngoài kia đã rất ít làm phẫu thuật, ông lần này giới thiệu chính là học trò của ông, tuy rằng vị giáo sư kia nói học trò của ông ở phương diện này phẫu thuật hơn xa ông, nhưng là, trong lòng anh vẫn còn có chút không yên, đối phương nếu là người trong nước, nếu như thật lợi hại, không có khả năng bác sĩ trong nước đều không có nghe nói qua.

    *Hoàng Hân Vi, Ngô Đằng Phi: trong bản Cv là Hoàng Sớm Vi, Ngô Vọt Phi, vì mình không biết tiếng Hoa, cũng không biết dùng bản raw nên mình tra trong từ điển Hán Việt, thấy chữ nào nghĩa cũng zị mà hay hay thì ghép zô! ^^

    "Như thế nào? Bác sĩ đã tới chưa?" Ngô lão gia tử ăn xong bữa sáng, liền vội vàng đến bệnh viện, nghĩ lại lần đầu tiên gặp vị bác sĩ kia, âm thanh trong điện thoại sáng nay nghe có vẻ như còn rất trẻ tuổi, ông có chút không yên lòng.

    Ngô Đằng Phi nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu.

    Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến, di động vang lên.

    "Xin chào." Ngô lão gia tử nhanh nhận điện thoại.

    "Xin chào, tôi là Đỗ Nhược, xin hỏi các vị ở phòng bệnh nào?" Đỗ Nhược đứng ở tầng trệt khoa tim bệnh nhi, nơi này có một ít các bé bệnh nhân, cô thật sự không biết bé con nhà Ngô gia ở nơi nào.

    Biết được vị trí cụ thể của Đỗ Nhược, Ngô lão gia tử cùng Ngô Đằng Phi đều đi ra ngoài nhận người, hai người đi đến chỗ hành lang Đỗ Nhược đang đứng, nhìn trái nhìn phải vài cái, "Ba, bác sĩ nói là nơi này sao?" Thế nào không gặp người. Nhưng thật ra có một người phụ nữ đang hỏi các bác sĩ của bệnh viện, không phải đến lúc này Ngô Đằng Phi còn có thể lưu ý người phụ nữ khác, mà là cô gái kia tồn tại thật sự là quá mạnh mẽ, mọi người lui tới làm bộ như lơ đãng nhìn nhìn một hai lần.

    Ngô lão gia tử nhìn người trên hành lang một chút, cũng không có thấy người, ông cũng chú ý tới cô gái kia, trong lòng không xác định trù trừ một chút, vẫn là đi về phía người kia.

    "Ba?" Ngô Đằng Phi nghi ngờ lên tiếng, đi theo.

    "Bác sĩ Đỗ?" Đỗ Nhược nghe được âm thanh, lập tức xoay người.

    "Xin chào! Ngô tiên sinh." Đỗ Nhược mỉm cười, tự nhiên đưa tay phải ra, cho dù sắc mặt của đối phương có vẻ như có chút xám tro.

    Ngô lão gia tử bỏ qua con trai bên cạnh đang kinh ngạc, nỗ lực khiến mình nhìn tự nhiên một ít, "Xin chào! Không nghĩ tới bác sĩ Đỗ trẻ tuổi như thế." Ông tưởng rằng ít nhất cũng có thể là trung niên, không nghĩ tới là một người còn trẻ như vậy.

    Đỗ Nhược cười cười, không trả lời. Mấy vấn đề này từ ngày cô bắt đầu làm phẫu thuật liền không thiếu người nói, cô đã không có cảm giác gì, thực lực mới là trọng yếu nhất.

    Đỗ Nhược nghĩ như vậy, không có nghĩa là người khác nghĩ như vậy, lúc Hoàng Hân Vi nhìn ba chồng mời tới bác sĩ dĩ nhiên là còn trẻ như vậy, nhất thời chất vấn, "Ba, ba đang nói đùa đi? Đâu phải mời đến trị bệnh cho Tiểu Trí, rõ ràng chính là đem Tiểu Trí nhà chúng ta trở thành vật thí nghiệm cho cô ta."

    "Cô đi đi, " Hoàng Hân Vi lấy điện thoại ra, "Chồng à, anh mau đem người này đuổi đi, em nói ba mẹ em lại đi tìm bác sĩ khác, nhất định có thể chữa khỏi bệnh Tiểu Trí nhà chúng ta. Nhất định có thể... Nhất định có thể "

    Ngô Đằng Phi gắt gao ôm lấy vợ đã có chút điên cuồng, tuy rằng anh cũng hoài nghi năng lực vị bác sĩ này, nhưng dù sao cũng là người mà ba ba nhiều lần trắc trở mới mời tới được, không thể uổng phí tâm cơ ba ba."Vi Vi, chúng ta nghe xong lại nói, có được hay không, có được hay không?"

    "Ngượng ngùng, con dâu ta từ khi sinh hạ cháu trai vẫn lo lắng sợ hãi, hi vọng cô bỏ qua cho." Cúi đầu thở dài một hơi, thật sự nếu không được liền trực tiếp mời chuyên gia nổi tiếng trong nước, sinh tử từ mệnh*.

    *sinh tử từ mệnh: sống chết là số

    "Không sao." Đỗ Nhược thật không ngờ mình đã tính đến ở trong nước nên còn mặc quần áo blouse, nhưng vẫn để cho người ta cảm thấy trẻ tuổi không cách nào chấp nhận, "Cho tôi nhìn bệnh án của đứa bé đi, xem qua xong, chúng ta lại thảo luận muốn tôi làm giải phẫu này hay không."

    Ba người Ngô lão gia tử nhìn Đỗ Nhược cau mày đọc phần tài liệu trong tay cô, trong lòng bất ổn, tuy rằng hoài nghi y thuật bác sĩ trước mắt này, nhưng trong lòng vẫn nhịn không được dâng lên một tia hi vọng.

    "Như thế nào? Bác sĩ Đỗ." Ngô lão gia tử thấy Đỗ Nhược buông tài liệu trong tay, vội vàng hỏi.

    Ngô Đằng Phi cùng Hoàng Hân Vi cũng hướng về phía này, gắt gao nhìn chằm chằm biểu tình Đỗ Nhược.

    "Tôi nghĩ được, tình huống đứa bé các vị đã biết rõ ràng, tôi nói tiếp, cũng lo lắng các vị không kiên nhẫn" Đỗ Nhược nghĩ một chút, "Chỉ có thể nói cho các vị biết, phẫu thuật này, tôi nắm chắc thành công rất lớn."

    ☻☻☻

    Đỗ Nhược rời đi đã lâu rồi, trong văn phòng chỉ còn người Ngô gia.

    "Ba, làm sao bây giờ?" Nhớ tới biểu tình tự tin của Đỗ Nhược, Hoàng Hân Vi cảm thấy cô có chút dao động, nhưng, có thể tin tưởng sao?

    Ngô Đằng Phi nắm lấy tay vợ có chút run rẩy, "Tiểu Trí tuổi này đã qua tuổi thích hợp giải phẫu, qua 6 tháng nữa, tỉ lệ tử vong trong giải phẫu tăng cao, đây cũng là nguyên nhân rất nhiều chuyên gia lớn không nắm chắc,..." Ngô Đằng Phi nỗ lực khiến mình tỉnh táo lại phân tích sự tình, "Ba, ba tìm vị bác sĩ kia, chính là thầy của bác sĩ Đỗ này, có thể tin được không?"

    "Ba cũng là thông qua người khác tìm được, nghe nói là giáo sư ở trường y tốt nhất trên thế giới." Biểu tình Ngô lão gia tử cũng 10 phần ngưng trọng.

    "Như vậy" Ngô Đằng Phi ngừng một chút, nhìn nhìn vợ, lại nhìn ba ba một chút, nhắm chặt mắt, kiên định nói, "Chúng ta nhờ người đi hỏi một chút đi, không phải nói ở Mỹ vẫn làm không ít loại phẫu thuật này sao? Chúng ta đi điều tra thêm, nếu như là thật sự, liền chọn bác sĩ này đi!"

    "Chồng à!"

    "Tiểu phi..."

    Ra quyết định, Ngô Đằng Phi hiển nhiên dễ dàng không ít, "Ít nhất cô ấy là người duy nhất nói có nắm chắc."

    ☻☻☻

    "Bạn cứ như vậy rồi đi a?" Hướng Tinh khoa trương kêu ra tiếng.

    "Nhỏ tiếng chút, nếu như bị người khác thấy, bạn không cần hình tượng của bạn?" Ngón tay Đỗ Nhược hơi cong gõ gõ mặt bàn, nhắc nhở người nào đó nhất thời kích động, quang minh chính đại trốn việc đi với Đỗ Nhược, nơi đây gần đơn vị cô a.

    "Không phải, sao bạn không đi biểu diễn một ít bản lĩnh của bạn đi?" Hướng Tinh lắc lắc tay, một bộ dáng trẻ con không thể dạy nhìn người phụ nữ đối diện đang nhàn nhã kia.

    Biểu diễn? Đỗ Nhược thiếu chút nữa mắc nghẹn, "Bạn nghĩ rằng mình và bạn sẽ là cái gì? Chẳng lẽ mình muốn tùy tiện kéo một người qua mang dao ra, biểu diễn bản thân mình xuống tay có bao nhiêu lưu loát sao?"

    "Phốc" Diêu Nhạc Nhạc bên cạnh phun nước.

    "Làm gì vậy, mỹ nhân à, nên cho bảo bối nhà bạn xem xem bộ dáng mẹ bé bây giờ." Hướng Tinh bất hạnh bị điểm trúng chiêu, một mặt ghét bỏ lau chùi tay áo của mình.

    Đỗ Nhược đã sớm né xa xa, gọi phục vụ đổi đồ uống."Mình không cố ý, không buồn cười sao?" Mặt Diêu Nhạc Nhạc vô tội nhìn Đỗ Nhược cùng Hướng Tinh, "Nói, bạn tối thiểu cũng phải nói chiến công của mình là cái gì đi."

    "Haiz, người đáng thương a, ở nước ngoài nổi tiếng như vậy, thế nào chạy về đây liền không có người biết?" Hướng Tinh quấy nước trái cây, một mặt tiếc hận mà nói, "Tề thiếu làm nghiệt a."

    Đỗ Nhược cùng Diêu Nhạc Nhạc đều không để ý người kia, dù sao cô điên đủ thì sẽ bình thường.

    "Nói thật, bạn liền nắm chắc người nhà kia sẽ tìm bạn làm phẫu thuật như vậy?" Mặt Diêu Nhạc Nhạc tò mò hỏi Đỗ Nhược.

    Đỗ Nhược cười híp đôi mắt đẹp, đối với Diêu Nhạc Nhạc đang ngây ngốc, khẽ hé đôi môi đỏ mộng, "Nắm chắc."

    Diêu Nhạc Nhạc nhất thời nằm sấp ở trên bàn, rên rỉ một tiếng "Người tới a, đem yêu nghiệt này thu phục đi."

    "Kiều Tâm, cô đang nhìn cái gì?" Trịnh Ngọc Mai nhìn theo tầm mắt Kiều Tâm, chỉ thấy là ba người phụ nữ đặc sắc đang ngồi ở trong quán cà phê đối diện nói giỡn."Đó không phải là Hướng Tinh bộ ngoại giao sao?" Trịnh Ngọc Mai nhìn lại Kiều Tâm, chỉ thấy cô gắt gao nhìn thẳng vài người đối diện, trong mắt là ghen tị cùng không cam lòng nóng hừng hực, Trịnh Ngọc Mai sợ hãi. Cô vội vã đứng ở một bên, trong lòng âm thầm nói, đều nói người phụ nữ xinh đẹp gặp nhau đều sẽ sinh ra tia lửa, nguyên lai thật là như vậy. Cô lại nhìn ba người đối diện, quả thật đều rất xinh đẹp.

    Ánh mắt nóng như vậy, Đỗ Nhược làm sao có thể không cảm giác, cô quay đầu chống lại cặp ánh mắt tràn ngập tức giận kia, ngoài ý muốn nhíu mày, Kiều Tâm? Đá đá chân Hướng Tinh, "Bạn không phải nói, theo bạn đến nơi này tuyệt đối sẽ không gặp cô ta sao?"

    "Không thể nào, chẳng lẽ cô ta cũng trốn việc?" Hướng Tinh rên rỉ một tiếng, chẳng lẽ có duyên như vậy a?

    Diêu Nhạc Nhạc cười trộm vui sướng khi người gặp họa, "Kỳ thực, bạn có thể thử cùng cô làm bạn bè, các người có duyên như vậy, có lẽ sẽ thật đẹp đôi a?" Từ khi tới nơi này công tác, Hướng Tinh gần như mỗi ngày đều có thể gặp được Kiều Tâm.

    Kiều Tâm thấy Đỗ Nhược nhìn thấy mình nhưng vẫn là làm bộ như không biết, quay đầu lại, bất bình trong lòng tăng tới cực điểm, ngực của ả phập phồng không ngừng, không cần suy nghĩ liền đi qua quán đối diện.

    "Ôi, Kiều Tâm! Kiều Tâm!" Trịnh Ngọc Mai gặp Kiều Tâm hùng hổ hướng đối diện đi đến, cúi đầu nghĩ nghĩ, chẳng lẽ các cô nhận thức? Nhất thời ma xui quỷ khiến nhấc chân lên bước đi theo.

    "Này, đã tới ôi." Diêu Nhạc Nhạc lay lay cánh tay Đỗ Nhược, không kích thích Hướng Tinh, bởi vì thật rõ ràng Kiều Tâm vì ai mà tới, "Bạn không né tránh?"

    "Có lẽ, là tới tìm Hướng Tinh?" Đỗ Nhược lạnh nhạt cầm lấy nước trái cây, cô thật sự tìm không thấy lý do tránh né Kiều Tâm.

    Hướng Tinh mở to hai mắt nhìn, hai tay giao nhau, "Làm sao có thể!"

    Trời ạ, Diêu Nhạc Nhạc che miệng miễn cho bản thân mình cười ha ha, thật sự là rất vui, cô lau nước mắt ở khóe mắt, hôm nay đem bảo bối đưa đến Tề gia, bản thân mình chạy đến chỗ Tinh Tinh là lựa chọn rất đúng a!

    Kiều Tâm cấp tốc đi đến trước mặt ba người, đứng lại, "Kiều Nhược, à không đúng, tao đều quên ba ba đã đem mày đuổi ra khỏi nhà, tao nên gọi mày là Đỗ Nhược."

    Trịnh Ngọc Mai vừa mới đuổi theo, nghe thế tin tức nổ mạnh, lập tức mở to hai mắt nhìn.

    "Đỗ Nhược, nguyên lai bạn là bị người đuổi ra nên mới họ Đỗ à?" Hướng Tinh biểu tình "bạn lừa gạt mình".

    Đỗ Nhược buông buông tay, "Mình bây giờ cũng mới biết." Cô như cười như không nhìn về phía Kiều Tâm.

    Kiều Tâm hếch sống lưng, "6 năm không gặp, nhìn thấy chị gái không chào hỏi sao?" Gần đây trong lòng ba mẹ ả vẫn luôn nơi nơi xin nhờ người tìm Đỗ Nhược, Kiều Tâm tuy rằng không quá rõ ràng vì sao, nhưng là ả biết ả nhất định sẽ không để cho Đỗ Nhược trở về, chỉ cần cô về, có thể thứ trên tay mình sẽ giảm bớt, bất luận là cái gì, đây là chuyện Kiều Tâm không muốn nhìn thấy nhất, từ nhỏ ả liền đã biết, em gái Kiều Nhược sinh ra chính là đoạt mọi thứ của bản thân mình, đoạt thân phận đại tiểu thư Kiều gia của ả, đoạt ba yêu thương ả, đoạt sủng ái của người nhà, đoạt mọi thứ thuộc về ả.

    Oa, rất bốc lửa đi, Kiều Tâm bình thường ôn nhu, thiện lương thế nào bất thình lình trở nên độc ác như vậy? Trịnh Ngọc Mai vụng trộm quan sát người phụ nữ xinh đẹp kia, mặc áo khoác màu xám hưu nhàn phối hợp quần Jeans màu chàm sắc vi, một khuôn mặt xinh đẹp, người nọ là em gái Kiều Tâm? Thế nào bộ dạng một chút cũng không giống?

    "Một câu cùng 1 cách nói, tao không biết, mày cần tao lặp lại bao nhiêu lần! Tao không nhớ rõ mẹ tao có giúp tao sinh chị gái ." Ánh mắt Đỗ Nhược thẳng tắp nhìn Kiều Tâm, cô không hiểu được, mình đã không so đo truy cứu, thầm nghĩ rời xa đám người kia, bọn họ dựa vào cái gì còn cây ngay không sợ chết đứng níu chặt bản thân mình không tha? Thật sự rất kỳ quái, trên cái thế giới này khi nào thì bắt đầu làm trộm so bắt trộm còn dữ tợn hơn?

    Nguyên lai là cùng cha khác mẹ? Trịnh Ngọc Mai bừng tỉnh đại ngộ, chẳng lẽ này người phụ nữ xinh đẹp là con gái riêng ở bên ngoài của ba ba Kiều Tâm? Nhưng là, Trịnh Ngọc Mai nhìn xem bên này, nhìn xem bên kia, có con gái riêng nào so với con gái trong giá thú có quý khí hơn? Nhưng là Kiều Tâm cũng không thể nào là con gái riêng a, mấy đồng sự cùng phòng đều được mời đến nhà cô ăn cơm, nhà Kiều Tâm có vẻ như rất có bối cảnh, cô ở nhà cũng là trưởng nữ, còn được sủng ái a. Trịnh Ngọc Mai nghĩ mãi không xong.

    Kiều Tâm nghe vậy, lập tức giật mình một cái liền tỉnh, trong lòng ở trong rất ảo não, Đỗ Nhược này thật là sao chổi của mình, mỗi lần vừa thấy được cô, ả sẽ cả giận nói đến mất đi lý trí, nếu không phải là mình thanh tỉnh sớm, sợ là qua hôm nay, tất cả mọi người biết mình đã từng là con gái riêng. Ả dằn xuống không cam lòng của bản thân mình, "Lâu như vậy không thấy, chẳng lẽ em còn giận chúng ta sao? Chúng ta cũng là vì tốt cho em a."

    Lộn xộn cái gì vậy? Hướng Tinh nhìn bốn phía một chút, hướng Diêu Nhạc Nhạc làm hình dáng của miệng khi phát âm, có biến sao? Làm sao đột nhiên biến sắc mặt a?

    Diêu Nhạc Nhạc cũng ù ù cạc cạc, thật đáng tiếc, nhanh như vậy liền xếp cờ im trống rồi.

    Đối với loại tự nói này, Đỗ Nhược lĩnh giáo nhiều lắm, ngươi càng đáp lời, càng đúng ý bọn họ mong muốn, bởi vì lời nói ả luôn mơ hồ không rõ, làm cho người ta hiểu lầm.

    Kiều Tâm bị ba người bỏ quên ở một bên, tức giận đến toàn thân phát run, lại không thể nghĩ được cớ xoay người rời đi.

    Trịnh Ngọc Mai gặp Kiều Tâm nan kham đứng ở nơi đó, tưởng rằng ả thương tâm đến phát run, tuy rằng bình thường không phải thật thích ả, nhưng dù sao cũng là đồng sự, liền mở miệng hỗ trợ giải vây, "Kiều Tâm, nguyên lai cô ở nơi này! Chúng ta phải đi về." Vốn có việc làm mới ra ngoài, cô nói coi như là nói thật a.

    Kiều Tâm vội trả lời, vội vội vàng vàng liền rời đi.

    Trịnh Ngọc Mai ngượng ngùng hướng ba người cười cười, chạy theo đi ra ngoài.

    "Thật không có ý tứ, mỗi lần đều là kết cục cái dạng này." Diêu Nhạc Nhạc nâng cằm lên, một mặt không thú vị.

    "Thật không công bằng, dựa vào cái gì mỗi lần chống lại bạn đều thất bại, chống lại mình liền quấn quít lấy không đi vậy?" Hướng Tinh hung hăng mút lấy nước trái cây.

    Đỗ Nhược nhếch môi cười, "Về sau sợ là sẽ không." Kiều Tâm hiện tại biết Hướng Tinh là bạn tốt của cô trốn cũng không kịp, làm gì còn tìm tới cửa a.

    "Cũng đúng là nha, rốt cục nhận biết rõ ràng, mình là không có khả năng bị ả lừa."

    "Ha ha, kỳ thực, mình cảm thấy suy nghĩ của ả làm cho người ta rất khó hiểu." Ánh mắt Diêu Nhạc Nhạc cô lỗ cô lỗ chuyển "Rõ ràng lúc quay mắt về phía Đỗ Nhược, chính là chột dạ a, thế nào mỗi lần vẫn xông lên như cây ngay không sợ chết đứng? Rõ ràng chính là ở bên ngoài giả bộ nhu nhược a, thế nào vừa gặp phải Đỗ Nhược, thật giống như không bị khống chế, sau đó lại xám xịt rời đi?"

    "Trên cái thế giới này, người nói chuyện tiếng lớn nhất thường thường khả năng chính là người chột dạ, bởi vì chột dạ, mới nghĩ nhất định phải lấy khí thế áp đảo đối phương." Đỗ Nhược miễn cưỡng tựa vào lưng ghế dựa.

    "Đồng ý" Hướng Tinh soái khí vỗ tay phát ra tiếng, "Về phần mặt sau của vấn đề, thì càng đơn giản, bởi vì các cô cái loại này lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử, thời thời khắc khắc đều lo lắng đối phương vạch trần bộ mặt các cô trước mặt người khác, bởi vậy nhìn thấy Đỗ Nhược luôn hi vọng có thể tiên phát chế nhân, ngăn chặn miệng của bạn."

    "Không đồng ý." Bả đầu Diêu Nhạc Nhạc giương lên.

    Ôi? Hướng Tinh kinh ngạc nhìn cô.

    "Chỉ có một chân lý, thì phải là, người phụ nữ này" Diêu Nhạc Nhạc nhìn về phía Đỗ Nhược, vỗ ngực một cái, "Có điểm tà môn." Nói xong còn nghiêng người dựa vào ghế hướng Hướng Tinh một chút.

    "Có đạo lý." Hướng Tinh ôm quyền, hướng Diêu Nhạc Nhạc làm lễ kiểu giang hồ.

    Hai người cười ôm thành một đoàn.

    Đỗ Nhược tức giận nhìn hai người một cái, hai bà điên!
     
  8. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 27: Không nhiều lắm



    Dương Tinh Tinh hoàn thành một ngày công tác về đến trong nhà, Dương Khải Thành vẫn chưa về, nhìn đến trong nhà yên tĩnh, bỗng dưng cái mũi đau xót, ngay tại cửa khóc rống lên.

    Dương Khải Thành vừa về tới nhà, thấy một cảnh tượng như vậy, vợ không có hình tượng ngồi xổm ở cửa, ôm hai đầu gối khóc không thở nổi, tựa như đứa nhỏ lạc đường tìm không thấy cha mẹ, ủy khuất vô cùng. Anh lén lút đóng cửa lại, lẳng lặng canh giữ ở sau lưng của cô, một đôi mắt hổ cũng không khỏi đã ươn ướt, Dương Tinh Tinh mấy năm nay khổ anh cũng biết, cho nên mới phóng túng cô cố tình gây sự, luôn phải dỗ dành cô.

    Anh sờ sờ trên túi áo, hôm nay đội trưởng do dự nhìn mình, tức giận vung tới đưa một tờ giấy, nghĩ đến kiêu ngạo trong mi mắt đội trưởng, Dương Khải không khỏi dấy lên vài phần hi vọng, nắm chặt tay, lúc này là một lần cuối cùng.

    ☻☻☻

    "Chúng tôi nhất định sẽ hết sức phối hợp." Nếu giải phẫu này ở bệnh viện bọn họ có thể thành công, đối với bệnh viện mà nói là chuyện rất tốt.

    "Được, cám ơn các vị."

    Đỗ Nhược đi ra văn phòng khoa tim bệnh nhi, "Bác sĩ Đỗ, cùng chủ nhiệm bọn họ thương lượng như thế nào? Chuẩn bị khi nào thì tiến hành giải phẫu?" Người một nhà Ngô Đằng Phi vội vàng tới nghênh tiếp, ngày đó bọn họ suy nghĩ thật lâu, cũng cùng người trong nhà thương lượng, nhờ bạn bè nước ngoài tìm hiểu một phen, làm đủ mọi việc, cuối cùng quyết định mời bác sĩ Đỗ này đến làm phẫu thuật cho con.

    "Hết thảy đều đã chuẩn bị xong, chúng ta ngày mai sẽ làm phẫu thuật cho đứa nhỏ." Đỗ Nhược gằn từng tiếng rõ ràng nói quyết định của bọn họ cho Ngô gia, "Đêm nay, nên nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai là một trận đánh ác liệt."

    "Đương nhiên, bác sĩ Đỗ cũng nhất định phải nghỉ ngơi tốt." Đây là chuyện quan trọng nhất trong đời con, là mẹ, so với ai đều kiên cường hơn.

    "Được, tôi còn có một chút công việc chuẩn bị giải phẫu cần phải thông báo, nên rời đi trước." Đỗ Nhược gật đầu với mọi người, xoay người rời đi.

    Hoàng Hân Vi nhìn thân ảnh không ngừng đi xa cho dù là mặc áo dài trắng cũng che giấu không được một thân tao nhã, "Xinh đẹp trẻ tuổi hoàn toàn không giống bác sĩ." Cô vỗ vỗ bàn tay đang nắm lấy bả vai mình, ngửa đầu nói với chồng.

    "Chúng ta phải tin tưởng." Nếu là đã lựa chọn, liền phải tin tưởng, Ngô Đằng Phi lầm bầm nói.

    Hoàng Hân Vi gật gật đầu.

    ☻☻☻

    Kiều gia

    "Mẹ? Mẹ nói cái gì?" Kiều Tâm quá sợ hãi từ trên ghế sofa nhảy dựng lên, không thể tin nhìn cha mẹ đối diện, không có được câu trả lời, ả lại quay đầu nhìn về phía người đứng đầu một nhà, "Ông nội? Mẹ con vừa mới nói cái gì?"

    Kiều lão gia tử đã bị tức đến toàn thân phát run, không muốn nói bất luận cái gì.

    Những người Kiều gia khác cũng kinh ngạc khi Diệp Tĩnh Nhã nói sự tình, bất quá rất nhanh tỉnh táo, toàn bộ đều cúi đầu, âm thầm tính toán nhỏ nhặt.

    Con dâu thứ hai của Kiều gia - Văn Lệ Trinh ở dưới bàn dùng sức dẫm xuống chân chồng Kiều Kiến Quốc, thấy ông thủy chung đều không có cúi đầu, trong lòng oán hận cắn chặt răng, người đàn ông vô dụng! Bà ta giả ho khan vài tiếng, thấy tất cả mọi người nhìn mình, bà ta không được tự nhiên xê dịch vị trí, "Ba, nói rõ trước a, chuyện này của anh hai chị dâu, nhà chúng con không giúp đỡ được cái gì."

    Diệp Tĩnh Nhã mở to hai mắt nhìn, nhìn về phía Kiều lão gia tử, khẩn trương nói, "Ba."

    Văn Lệ Trinh cũng không cam lòng, "Ba, ngài cũng biết, ba tiểu Ngải chính là một chức quan nho nhỏ ở Thượng Kinh, nếu ở địa phương khác coi như cái nhân vật, nhưng ở Thượng Kinh thì cái gì cũng không phải, chính là chân chạy. Không giống nhà anh hai chị dâu, nhà chúng con nào có tiền gì a."

    Kiều Kiến Quốc kéo kéo Văn Lệ Trinh, khiến bà ta không cần nói thêm nữa, Văn Lệ Trinh vung tay ông ta, "Hừ" một tiếng nghiêng đầu sang chỗ khác, không nhìn người đàn ông đang uất ức này.

    "Ba, chúng con lần này cũng đúng là không có cách nào a, số tiền kia không bù lại, Lập Quốc liền xong rồi." Ánh mắt Diệp Tĩnh Nhã hồng hồng hướng Kiều lão gia cầu khẩn nói, vốn định người không biết quỷ không phát hiện tìm Đỗ Nhược về, lén lút đem tiền bù vào, sự tình qua đi, lại nói cho lão gia tử, ai biết, Đỗ Nhược xú nha đầu kia cũng không biết có phải là bốc hơi khỏi nhân gian rồi hay không, hoàn toàn tìm không ra người. Thấy thời gian càng ngày càng khẩn bách, cũng chỉ còn cách khi cả nhà tụ tập đông đủ, nói với lão gia tử, mới có thể để cho các anh chị em Kiều Lập Quốc xuất một chút máu, nếu không phải vào ngày này, chậm thêm chút, đâu còn có thể tìm được người.

    "Em dâu, em nói lời này, các ngươi cầm khoản tiền kia đi nơi nào? Lấy về bù lại khoản thiếu hụt không được sao." Ai muốn coi tiền như rác, các ngươi tham ô tiền, lại muốn mang tiền của người khác đến bù lại?

    Văn Lệ Trinh gặp có người lên tiếng, lập tức phụ họa nói "Đúng vậy, chị dâu, chị ba nói không sai."

    Tiền ở đâu? Đương nhiên là tiêu hết! Diệp Tĩnh Nhã bị chặn họng, mặt đỏ lên, "Chị ba, em dâu, Lập Quốc nhà chúng em ngã đối với Kiều gia là chuyện không tốt lành gì!"

    "Cắt, không có ngã thì cũng đối với chúng tôi có chỗ tốt gì a." Văn Lệ Trinh làm bộ nghiên cứu móng tay mình, âm thanh không lớn không nhỏ nói thầm.

    "Cô! Cô..." Diệp Tĩnh Nhã nổi giận biến thành tức giận, ánh mắt ả hung ác nhìn Văn Lệ Trinh , đã bị tức nên nói năng lộn xộn, “cô” nửa ngày cũng không nói ra nguyên do vì sao.

    Chậc chậc, nhìn xem bộ dáng dữ dội như vậy, bình thường còn ở trước mặt người khác giả vờ ôn nhu kính cẩn nghe theo a? Văn Lệ Trinh một bộ dáng "Tiểu sinh hơi sợ" vỗ vỗ lồng ngực của mình, tránh ở sau lưng chồng bà ta, miệng vẫn còn không quên khiêu khích "Chị dâu, chị cũng đừng như vậy, em nói sự thật..."

    "Đủ!" Kiều Lập Quốc nổi giận gầm lên một tiếng, Văn Lệ Trinh sợ hãi co rúm lại một chút, nhỏ giọng nói thầm "Hung dữ."

    Kiều Lập Quốc hung hăng trừng mắt nhìn Văn Lệ Trinh một cái, nhìn chung quanh anh chị em vẫn luôn không nói lời nào một vòng, đứng lên, "Hừ, chuyện của tôi, chính tôi sẽ giải quyết, không cầu các người." Xoay người làm bộ muốn đi, cuối cùng còn liếc mắt một cái, trộm dò xét lão gia tử - đang ngồi chưa nói một lời.

    "Lập Quốc!" Diệp Tĩnh Nhã gặp Kiều lão gia tử chậm chạp không lên tiếng, lập tức giữ chặt tay Kiều Lập Quốc, quay đầu nhìn về phía Kiều lão gia tử, "Ba, van cầu ba giúp đỡ một chút đi, chúng con thật sự là không có cách nào."

    Văn Lệ Trinh khinh thường bĩu môi, thiệt giả!
    "Buông tay, chính chúng ta đi tìm tiền." Kiều Lập Quốc hung hăng hất tay Diệp Tĩnh Nhã.

    "Được rồi. Đều ngồi xuống cho ta!" Kiều lão gia tử trầm giọng quát, ho khan vài tiếng, lão gia tử quét nhìn Kiều lão phu nhân một phen, khi bà vuốt ngực cho, "Nói cho ta nghe một chút đi, các ngươi lấy bao nhiêu tiền?"

    Thấy mục đích đã đạt đến, Kiều Lập Quốc cùng Diệp Tĩnh Nhã len lén liếc nhau, thông minh ngồi xuống, không được tự nhiên ho một chút, "Ba, không phải rất nhiều, hơn 16.000.000." Trước kia Đỗ Tiểu còn sống, một khoản tiền như vậy đối với Kiều Lập Quốc mà nói chỉ là một số lượng nhỏ, cho nên lúc đó ánh mắt Kiều Lập Quốc cũng không nhúc nhích một chút, căn bản không để ở trong lòng.

    Người Kiều gia đều mở to hai mắt nhìn người đại ca trước mắt này, giống như là nhìn thấy người ngoài hành tinh.(lk: edit đến đoạn này nghe mùi khét khét, thui xong nồi cháo của Nấm rùi)

    Kiều lão gia tử cho dù đã chuẩn bị tâm lý cũng vẫn bị nhảy dựng lên, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, lung lay thân mình đứng lên, cầm lấy quải trượng trong tay liền hướng trên người Kiều Lập Quốc tiếp đón.

    Mọi người nhanh tiến lên ngăn cản, Văn Lệ Trinh cũng nhẹ giọng an ủi vài câu, "Ba, ngài cũng đừng tức giận, tổn thương thân thể..." Không phải bà ta lo lắng Kiều lão gia tử đánh Kiều Lập Quốc, mà thật sự sợ lão gia tử bị chọc tức, nếu lão gia tử bị chọc tức, Kiều gia có thể khó qua.

    Cho dù mọi người ngăn cản kịp thời, nhưng trên người Kiều Lập Quốc vẫn bị gõ hai cái nặng nề.

    Đối với trò khôi hài trước mắt, Kiều Tâm từ vừa mới bắt đầu liền ngồi sững ở trên ghế sofa, không thể bừng tỉnh, ả hoàn toàn bị kinh trụ, trong lòng nhịn không được nổi oán hận cha mẹ ả, nếu không phải bọn họ, ả liền sẽ không phải là con gái riêng, hiện tại thật vất vả qua vài năm ngày lành, mắt thấy ả sắp có thể gả nhập đến nhà quan lớn, làm phu nhân đường đường chính chính, nhưng bởi vì bọn họ, lại muốn biến thành một giấc mộng. Kiều Tâm nhớ tới khi mẹ bạn trai biết được xuất thân bản thân mình thì khinh thường, trong lòng kinh hoàng thầm nghĩ, nếu Kiều Lập Quốc bởi vì tham ô bị bãi miễn chức quan hoặc là bỏ tù, nhất định là sẽ không để cho ả vào cửa.

    Ả không tự chủ cắn ngón tay chính mình, càng không ngừng lắc đầu, miệng không ngừng mà nỉ non "Không thể, tuyệt đối không thể!..."

    "Không phải rất nhiều, không phải rất nhiều! Không phải rất nhiều!!!" Miệng Kiều lão gia tử càng không ngừng lặp lại, "Vậy mày nói một chút, chúng tao từ đâu mà có nhiều tiền như vậy?" Từ khi Kiều lão gia tử lui về, Kiều gia trừ bỏ chức vị Kiều Lập Quốc tính là cao, những người khác cũng chỉ là một ít chức vị nhỏ nhoi, căn bản lập tức lấy không ra nhiều tiền mặt như vậy.

    "Ba" gặp có hi vọng, sắc mặt Diệp Tĩnh Nhã vui mừng nói, "Trong tay chúng con còn có 3, 4.000.000 tiền mặt."

    "A" Văn Lệ Trinh cười lạnh một tiếng, "Ba bốn triệu? Ý chị dâu muốn nhường ba ba xuất ra hơn mười triệu?" Tiền lưu trữ trong nhà mình liền dùng để cứu tế*?

    * cứu tế : trong bản cv sinh tể, mình không tìm đc từ điển Hán Việt dành cho ng Việt nên nghĩ sao oánh vậy!^^

    "Trong tay ba hẳn là còn có một chút tiền đi, " Kiều Lập Quốc cẩn thận nhìn sắc mặt Kiều lão gia tử, "Còn có trong tay các người hẳn là cũng có một ít tiền." Kiều Lập Quốc chỉa chỉa các chị gái, anh rễ cùng em trai, em dâu.

    "Chị có thể cho em mượn 1 triệu" Cô hai Kiều gia cùng chồng liếc nhau, biết hôm nay tiền này là không tránh thoát, vậy còn không bằng sảng sảng khoái khoái lấy ra, dù sao bọn họ có đôi khi còn phải dựa vào lão gia tử.

    "Ít như vậy?" Diệp Tĩnh Nhã nhanh che miệng mình lại, cười hướng cô hai Kiều gia nói, "Chị hai, còn nữa không? Bây đây thật sự là không đủ a."

    "Chúng tôi cũng chỉ có thể xuất ra như vậy! Sao có thể bởi vì các người chúng tôi không cần ăn?" Cô hai Kiều gia cáu giận nở nụ cười, một triệu vẫn còn chê ít?

    Kiều Lập Quốc bất đắc dĩ, đành phải nhìn về phía chị ba của hắn.

    "Đừng nhìn chị, chị không có, hầu như đều làm đồ cưới khi Linh Lâm nhà chị lập gia đình." Cô ba Kiều gia phẩy phẩy tay.

    "Làm sao có thể?" Bạch Linh Lâm lập gia đình là chuyện một năm trước, Kiều Lập Quốc thô thô phun ra một ngụm hơi thở, "Chẳng lẽ chị ngay mấy trăm ngàn đều không có sao?"

    "Hai trăm ngàn, em lấy không?" Cô ba Kiều gia nói ra một con số.

    Vợ chồng Kiều Lập Quốc liếc nhau, cắn răng nói: "Vậy thì cám ơn chị ba." Muỗi nhỏ vẫn là thịt.

    "Ai nha, cũng không biết cậu hai đều rỗi hơi cái gì nha?" Bạch Linh Lâm ôm gối ôm, vuốt vuốt điều khiển từ xa không chút để ý nói, "Tìm Đỗ Nhược lấy không được sao? Cô ta có tiền như vậy." Một câu cuối cùng nói càng chua, càng lớn lên, nhớ tới lúc ở chỗ công chứng nghe được số tài sản kia, càng kinh hãi cùng đố kỵ, đó là một khoản thừa kế bao lớn a? Vì sao cô ta liền không có một người mẹ như vậy?

    Trừ bỏ vợ chồng Kiều Lập Quốc, những người khác đều hai mặt nhìn nhau, cô ba Kiều gia nâng mặt con gái, "Bảo bối, con thật thông minh!" Xem ra hai trăm ngàn kia không phải bỏ ra, không những thế còn có thể từ trong tay nha đầu kia lấy ít tiền. (Lk:Mơ hão huyền!)

    Trong lòng Kiều lão gia tử cũng buông lỏng, cuối cùng có người nghĩ tới, không cần lão gia này chính mình nói ra, "Các ngươi đi tìm đứa nhỏ kia trở về." Lại nói tiếp cũng có 6 năm không gặp nha đầu kia, hừ, người trong nhà đều ở đây cũng không về xem, nuôi không đến lớn như vậy. (Lk:z7:ó nuôi được ngày nào đâu mà nhảm nhí)

    Văn Lệ Trinh nhìn bộ dáng vợ chồng Kiều Lập Quốc muốn nói lại thôi, "Không phải là tiền của nó dùng hết rồi đi?"

    Mọi người lập tức nhìn về phía hai người, "Không phải, chúng tôi tìm không thấy nó." Diệp Tĩnh Nhã cũng thật tức giận.

    "Nói cái gì! Làm ba ba thế nào lại không biết con gái ở nơi nào?" Kiều lão gia tử giống như nghĩ tới điều gì, mở to hai mắt nhìn "Chẳng lẽ tụi mày vài năm nay đều không có liên hệ sao? Cũng không biết nó ở nơi nào?"

    Không thể nào, mọi người nghĩ. Bọn họ đều tưởng rằng Đỗ Nhược chính là không nhún nhường trở về, dù sao cũng là bị Kiều gia đuổi ra ngoài. Nếu không phải như vậy, vậy Diệp Tĩnh Nhã ngẫu nhiên cho một ít đồ mắc tiền gì đó đều là từ chỗ nào tới, chẳng lẽ đều không phải là từ trong tay Đỗ Nhược chảy ra à?

    Thật là, ở nhà giàu, mọi người còn muốn có tiền, huống hồ cách làm người của Diệp Tĩnh Nhã, ả biết ả không giống Đỗ Tiểu Tiểu có tiền như vậy, bởi vậy thường thường đem thứ tốt trong nhà mà người khác đưa tới, rộng rãi đưa cho chị em Kiều gia.

    "Chúng tôi tìm không thấy nó." Kiều Lập Quốc buông đầu xuống.

    "Con biết nơi nào có thể tìm thấy nó." âm thanh Kiều Tâm phá vỡ trầm mặc, ả rốt cục hiểu được vì sao thời gian này cha mẹ vội vã tìm Đỗ Nhược. Nhưng nó, có... Có tiền như vậy sao? Lắc lắc đầu, không muốn, chỉ cần có thể vượt qua cửa này, chỉ cần ả có thể thuận lợi trôi chảy gả vào Trương gia, ả nhất định sẽ tìm Đỗ Nhược về.
     
  9. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 28: Dắt chó đi dạo




    Đỗ Nhược còn không biết chuyện Kiều gia, cô hiện tại đã làm xong tất cả công việc chuẩn bị giải phẫu, đang chuẩn bị về nhà, 2 ngày nay vẫn luôn vội vàng chuyện bệnh viện, thời gian ở cùng ba bé cưng ít đi rất nhiều, mỗi lần về nhà, đều sẽ bị ba đạo ánh mắt ai oán gắt gao khóa lại, khiến cô bất đắc dĩ cam đoan, khi nào xong việc này, nhất định sẽ cùng ba ba bọn họ dẫn bọn họ đi công viên trò chơi, chơi thống thống khoái khoái cả một ngày.

    Cô đi cầu thang bộ ở bệnh viện, đi rất nhanh, cô không thích đi thang máy, có thể là làm bác sĩ đều có điểm yêu sạch sẽ, Đỗ Nhược đối với không gian eo hẹp trong thang máy đặc biệt là không thích, bởi vậy nếu có thể, đều là đi cầu thang bộ.

    Đột nhiên, Đỗ Nhược nghe được một âm thanh quen thuộc, cô hơi dừng bước chân một chút, cau mày, dì Lưu tại sao ở bệnh viện?

    Nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định đi xem, Đỗ Nhược men theo âm thanh đi đến góc rẽ.

    "Bác sĩ La sao rồi, tình huống bạn già của tôi nghiêm trọng không?" Dì Lưu gắt gao túm chặt áo blouse trắng của bác sĩ, khẩn trương dò hỏi.

    Sắc mặt bác sĩ La kia lúc này vô cùng ngưng trọng, anh nghe đối phương hỏi xong, mặt nghiêm cẩn nói: "Chúng tôi vừa rồi kiểm tra kỹ càng cho Lý tiên sinh một lần, phát hiện động mạch của ông ấy bị tắc nghiêm trọng tạo thành máu cung cấp cho tim không đủ, trước mắt mà nói, cho dù chúng tôi tiến hành giải phẫu đường vòng tim cho ông ấy, hiệu quả cũng sẽ không cao, đề nghị của chúng tôi là làm giải phẫu nối mạch máu tim."

    "Xác xuất giải phẫu này thành công cao sao?" Lý Thiên đỡ lấy mẹ kế lung lay sắp đổ, vội hỏi bác sĩ.

    Bác sĩ La nghĩ một chút, "Kỳ thực, giải phẫu nối mạch máu tim tỷ lệ thành công là rất cao, nhưng..." Anh do dự nhìn dì Lưu bên cạnh, "Lý tiên sinh đã lớn tuổi, hơn nữa tình huống tương đối nghiêm trọng, bởi vậy, còn phải đợi kết quả kiểm tra thêm 1 lần nữa, chúng tôi mới có thể giải đáp kỹ càng cho người nhà."

    "Bác sĩ La, xin các vị nhất định phải trị lành bạn già của tôi." Dì Lưu nghe thấy hi vọng, lập tức cầu khẩn nói.

    Bác sĩ La nghe thấy đối phương khẩn cầu, sắc mặt lại như cũ không thay đổi, trả lời dì Lưu 10 phần bình thản: "Đương nhiên, chúng tôi sẽ hết sức." Nói xong liền rời đi trước.

    "Dì à, dì đừng lo lắng, nếu thật sự nghiêm trọng, con sẽ đi Toto quan hệ, nhìn xem có thể hay không mời được chuyên gia về mặt này." Lý Thiên đứng thẳng người, an ủi, trong lòng hạ quyết tâm đi về hỏi ba vợ, nhìn xem lão nhân gia ông có hay không quen biết bác sĩ về phương diện này.

    Nghĩ đến loại tình huống này, Lý Thiên liếc nhìn vợ mình, "Anh nhìn em làm cái gì?" Mặt Trương Lam Hân đề phòng nhìn chồng của mình.

    "Ngày mai em về nhà hỏi ba em, nhìn xem có hay không biết bác sĩ có tiếng về phương diện này." Tuy rằng bất mãn thái độ của vợ, nhưng loại thời điểm này, không thể phát giận.

    "Ba em là chính giới, nơi nào quen biết bác sĩ gì a?" Trương Lam Hân không cần suy nghĩ liền cự tuyệt, cô mới không cần trở về bị các chị gái cô xem thường, ngay cả loại sự tình này đều phải tìm ba ba mình hỗ trợ.

    Dì Lưu nghe thấy bọn họ tranh chấp, lại không khỏi cúi đầu khóc nức nở.

    Thật là dì Lưu? "Dì Lưu" Đỗ Nhược đi ra, cúi đầu nhìn bà già ngồi ở trên ghế.

    "A?" Dì Lưu nghe được âm thanh ngẩng đầu nhìn lên, sao Nhược Nhược ở trong này? Bà kích động đứng lên, "Con tại sao lại ở chỗ này?" Bà đột nhiên nhớ tới, ngày hôm qua Đỗ Nhược hình như có gọi điện thoại nói cho bà, ở bệnh viện Thượng Kinh nhận thủ thuật, chính là lúc ấy bà đang vội vã bệnh tình của bạn già, không có thế nào nhớ kỹ.

    Đỗ Nhược không trả lời, cô nhớ là đã nói với dì Lưu, xem bộ dáng dì Lưu cũng nghĩ tới, "Dì tại sao lại ở chỗ này?" Rõ ràng ngày hôm qua còn nói điện thoại, dì Lưu cũng không cùng bản thân nói cái gì a?

    "Là lão Lý ông ấy..." Vừa mới bởi kinh ngạc mà dừng lại nước mắt, bởi vì nhớ tới đề tài này lại bắt đầu chảy xuống.

    "Là cơ tim tắc nghẽn, bác sĩ vừa mới nói." Lưu Thiên Minh cũng thật lâu chưa thấy Đỗ Nhược, dù sao chính là mẹ anh cùng Đỗ Nhược quen biết, hơn nữa người ta không phải người bình thường, không tốt tấu lên trên.

    "Mẹ, đừng khóc!" Vương Thiến Thiến tiến lên vỗ vỗ lưng Dì Lưu.

    Vợ chồng Lý Thiên từ khi Đỗ Nhược xuất hiện cũng vẫn nhìn cô, nhìn dì Lưu một chút, người này, là ai a? Sao không nghe nói qua?

    Trương Lam Hân chua ngoa đánh giá Đỗ Nhược, khi nào thì mẹ kế của chồng nhận thức người kiểu này?

    Đỗ Nhược nghe vậy, nhẹ nhàng thở ra, bệnh này ở quốc nội hẳn là giải phẫu xác xuất thành công vẫn còn rất cao, hơi hơi xoay người, nhìn ánh mắt dì Lưu, "Dì Lưu, giải phẫu nối mạch máu tim không coi là đại giải phẫu."

    Trương Lam Hân đứng bên cạnh Lý Thiên lập tức cau mày nói, "Bác sĩ người ta nói, phẫu thuật này của ba ba tôi có thể thất bại tương đối cao." Tuổi còn trẻ, khẩu khí thật đúng lớn.

    Lôi kéo cánh tay vợ, Lý Thiên lườm cô một cái, tuy rằng anh không biết đối phương là loại người nào, bất quá không cần nhìn bề ngoài, liền xem khí chất kia, cũng sẽ không là con tôm nhỏ ven đường tùy bạn khi dễ. Hơn nữa ở Thượng Kinh, bạn vĩnh viễn cũng không biết người bên cạnh mình có phải là quý nhân hay không, người phụ nữ này, cả ngày ỷ vào nhà mẹ đẻ mình, đến bây giờ vẫn chưa có nhận thức về chuyện này, một chút ánh mắt đều không có. Anh cười nói với Dì Lưu: "Dì à, vị này là...?"

    "À" Dì Lưu vội lau khô nước mắt, "Đây là cố chủ trước kia của dì." Tuy rằng Đỗ Nhược đối với bà tốt, nhưng là cũng không thể tùy tiện yên tâm thoải mái lợi dụng người khác, một khi bị người khác biết Đỗ Nhược có tiền, còn có nhà chồng tốt như vậy, sợ là lão bà tử về sau nhất định sẽ bởi vì nhà chồng bên này không ngừng mà phiền toái Đỗ Nhược, đến lúc đó làm quan hệ cương lên, không bằng ngay từ đầu khiến cho người khác tưởng rằng Đỗ Nhược cùng bà chính là quan hệ làm thuê.

    Đỗ Nhược nhíu mày, rất nhanh liền hiểu được, không khỏi cười khổ, dì Lưu thật sự rất hiểu biết cô, cô xác thực không thích loạn khiên quan hệ, sợ phiền toái, nhất là hai người này cũng không phải là người dễ dàng thỏa mãn, làm như vậy là tốt nhất, nhàn nhạt gật đầu "Xin chào." Đỗ Nhược, kỳ thực chính là người ích kỷ.

    Có lẽ là cảm thấy cũng không phải quan hệ thân mật gì, Lý Thiên cũng lễ phép lên tiếng chào hỏi, rồi mang theo vợ trở lại phòng bệnh ba ba.

    "Nhược Nhược, con đi về trước đi, con đã bận rộn cả ngày." Dì Lưu nghẹn ngào nói.

    "Dì Lưu, yên tâm, sẽ không có chuyện gì!" Đỗ Nhược cũng không biết phải an ủi dì Lưu như thế nào, cô ngẩng đầu nhìn Lưu Thiên Minh, "Lưu đại ca, sau khi có kết quả, cho em biết một tiếng, em sẽ cùng bệnh viện bên này thương lượng mời bác sĩ tốt nhất về phương diện này làm phẫu thuật."

    "Được, làm phiền em." Lưu Thiên Minh liên thanh đáp, nếu có Đỗ Nhược hỗ trợ, quả thật sẽ tốt hơn nhiều, dù sao bọn họ đối với việc này hoàn toàn không biết gì cả.

    ☻☻☻

    Trương Lam Hân đứng ở cửa sổ, đột nhiên cô mở to hai mắt nhìn, lặng lẽ nhìn thoáng qua dì Lưu đang hầu hạ ba chồng trên giường bệnh, len lén kéo kéo vạt áo chồng.

    "Làm gì vậy?" Lý Thiên cau mày quát khẽ.

    Trương Lam Hân chỉa chỉa dưới lầu, ý bảo anh nhìn xuống.

    Cái gì? Lý Thiên nhìn cô một cái, nhìn phía dưới bệnh viện, là người kia, chỉ thấy cô ngồi vào ghế lái của một xe việt dã màu đen cao lớn, rất nhanh liền rời khỏi bệnh viện.

    "Land Rover ôi." Trương Lam Hân thần bí ở bên lỗ tai Lý Thiên nói.

    "Xa như vậy, em cũng có thể thấy được?" Lý Thiên hoài nghi nhìn cô.

    "Xin nhờ, em làm sao có thể không biết." Đối với hoài nghi của chồng, Trương Lam Hân cảm thấy bị anh vũ nhục, loại xe xịn này cô cách xa cũng biết là hãng gì. Cô nhìn dì Lưu bĩu bĩu môi, "Không nghĩ tới mẹ kế anh còn nhận thức người có tiền." Còn tưởng rằng ngay cả con trai của bà điều kiện cũng không sai đâu. Haiz, đáng tiếc a, chính là cố chủ.Lý Thiên trong lòng cũng có chút đáng tiếc, bất quá, loại sự tình này ngẫm lại liền quẳng ra sau đầu.

    ☻☻☻

    Chuông điện thoại vang, Đỗ Nhược nhận điện thoại.

    Một âm thanh lười nhác, "Anh, Tề Thâm."

    Đúng lúc đèn đỏ, Đỗ Nhược vững vàng đạp phanh lại, cũng dùng âm thanh lười nhác trả lời, "Không phải là còn đang huấn luyện sao?"

    "Buổi tối có diễn luyện, hiện tại nghỉ ngơi mà thôi." Tề Thâm nhướng lông mày thật cao, nhìn đám tiểu tử đang có ý đồ nghe lén kia, nói không ra tiếng "Lăn".

    Đỗ Nhược nhắm mắt lại, tưởng tượng thấy bộ dáng chồng lúc này miễn cưỡng tựa vào tường.

    "Làm phẫu thuật kia xong chưa?" Tuy rằng rất hào phóng thả người, nhưng nếu vợ có thể ở lại bên mình, đương nhiên là không còn gì tốt hơn. Giống như hiện tại, gặp nhà không phòng trống.

    "Buổi sáng ngày mai." Ngẫm lại cũng có vài ngày không gặp, Đỗ Nhược tự giễu bĩu môi, cũng không biết trước kia một hai tháng không gặp là thế nào qua được.

    "Anh ngày kia được nghỉ trở về, ba tiểu gia hỏa khẳng định nhớ ba tụi nó!" Thiếu chút nữa đã quên đại sự, thật vất vả đem ngày nghỉ của Chu Thụy tên kia đoạt lại, đừng đến lúc đó lại lãng phí.

    "... Được" Đỗ Nhược cúi đầu ứng một tiếng, nghĩ nghĩ vẫn là dặn dò, "Ở phía ngăn tủ dưới phòng tắm có chuẩn bị thuốc bột, lúc trở về, phải nhớ phóng một ít vào bồn tắm lớn, cố gắng mà tắm sạch, có nghe hay không?"

    "Vâng, tư lệnh đại nhân, nhất định hoàn thành nhiệm vụ." Nghiêm túc chào cái quân lễ, Đỗ Nhược dặn dò làm cho Tề Thâm ấm áp trong lòng.

    Đỗ Nhược nghĩ, nhất định phải mua cái ghế mát xa, nếu cô không có ở đây, thì có thể làm cho anh sau khi về đến nhà ngồi ghế mát xa thư hoãn xương ống chân một chút.

    Chu Thụy cắn răng oán hận trừng Tề Thâm mặt mày hớn hở sau khi cúp điện thoại, nỗ lực dè xuống lửa giận bản thân mình, nhưng là, người nào đó không có chút nào để ý tới anh, anh bới bới tóc, "Ngày nghỉ của em đâu."

    "Haiz, đừng như vậy, vợ của cậu ngay tại doanh trại, vợ của anh không ở đây." Tề Thâm mặt dày đặt tay lên bả vai Chu Thụy, "Cùng lắm thì, chờ vợ của anh trở lại, anh liền đem trả lại cho cậu là được."

    Thì ra lão nhân gia ngài lúc trước không chuẩn cho người ta ngày nghỉ a? Chu Thụy ở trong lòng kêu rên.

    Trong lòng Dương Khải Thành âm thầm may mắn, may mắn không phải là ngày nghỉ của mình.

    ☻☻☻

    Ba bé cưng nghe được ba ba ngày kia trở về, mừng rỡ một buổi tối cũng không yên tĩnh, luôn luôn sôi nổi.

    Sau buổi cơm tối, người một nhà ở phòng khách uống trà. Tề lão gia tử còn rất hứng thú cùng ba tiểu đậu đinh ngồi ở thảm lông trên đất cùng nhau chơi ghép hình.

    "Lão gia tử mấy ngày nay rất cao hứng, mang theo ba chắt nội đi bộ xung quanh đại viện." Đừng nói là lão gia tử, mẹ Tề nghĩ đến trong đại viện này, có phu nhân nào mà không đỏ mắt đối với ba cháu nội ngoan nhà mình, "Trong đại viện này, lão thủ trưởng chắc bị ông nội con chọc tức, đều mạnh mẽ bắt các cháu nội, cháu ngoại đi xem mắt."

    "Muốn con báo cho Tề Thâm một tiếng không, để anh ấy chuẩn bị tốt tâm lý bị đánh hội đồng?" Đỗ Nhược nói đùa.

    Mẹ Tề thế nhưng lại gật đầu, "Nên báo cho Thâm nhi một tiếng, đám tiểu tử này cũng không phải đánh không thắng chồng con." Nói xong, mình cũng vui vẻ.

    "Vì chuyện này, đáng giá!" Cha Tề từ trong tờ báo nhìn các cháu nội, hào sảng nói.

    Hai chồng vợ đều nhìn nhau cười.

    "Mẹ" Hạo Hạo đột nhiên đứng lên, móng vuốt nhỏ đặt trên đầu gối mẹ, nghiêng đầu, nghi ngờ hỏi, "Mẹ, ở bên trong heo nhỏ của con còn có bao nhiêu tiền?"

    "Hạo Hạo muốn mua cái gì?" Đỗ Nhược cùng mẹ Tề cũng có chút kinh ngạc, ngay cha Tề cũng buông tờ báo trong tay xuống, muốn xem cháu nội lớn lại có ý kiến gì. Ông cũng không phải lo lắng tiểu tử kia thiếu tiền, mà là mấy ngày nay cả ngày vây quanh đứa nhỏ, nhưng thật ra khiến ông thấy được cái gì gọi là đồng ngôn đồng thú vị*, tiểu tử kia khẳng định lại phát hiện cái gì mới.

    *đồng ngôn đồng thú vị: theo mình nghĩ có nghĩa là lời nói con nít rất thú vị

    Hạo Hạo khó xử nhìn Tề lão gia tử một cái, lại cúi đầu nghĩ một chút, vẫn còn có chút do dự, không biết có nên hay không nói cho mẹ tính toán của bọn họ.

    Tề lão gia tử không hiểu, chuyện này liên quan đến bản thân mình sao a?

    "Chúng con muốn mua một con chó" Hạo Hạo nhắm mắt lại, lớn tiếng nói.

    "Mua chó, tại sao muốn mua chó?"

    "Muốn tặng cho ông cố nội!" Duyệt Duyệt vẫy vẫy nắm tay nhỏ, thật tự hào nói.

    "Ba? Ba muốn nuôi chó sao?" Mẹ Tề cũng nghi hoặc nhìn lão gia tử.

    "Các ông đều có chó dắt theo, mỗi ngày ông cố nội lại đều dắt theo Hạo Hạo Duyệt Duyệt cùng Tuyên Tuyên, cho nên chúng con muốn mua con chó Uy Vũ đưa cho ông cố nội." Tuyên Tuyên ngọt ngào ngây thơ nói nguyên nhân bọn họ.

    Nhưng là, người lớn lại đều phá lên cười ha ha, bọn tiểu tử không rõ chân tướng nhìn một chút này nhìn xem cái kia, đung đưa đầu, ba bé cưng mím môi, thực không rõ ràng, có cái gì mà cười.

    "Trời ạ, trời ạ, bụng của tôi" Mẹ Tề cười đến lúc ôm bụng, thiếu chút nữa không thở nổi.

    Tề lão gia tử cũng cười run lên, mấy ngày nay chắt nội ở nhà, lão nhân gia liền mang theo đứa nhỏ đến khoe trước mặt các chiến hữu già, làm đám lão gia kia thèm chơi, ai biết, thế nhưng sinh ra loại hiểu lầm này. Bất quá, đứa nhỏ, dạy thật tốt, "Không sai không sai, nhỏ như vậy đã biết thương ông cố nội." Trong lòng đắc ý, ngày mai nhất định phải nói cho đám lão gia kia.

    Cha Tề không có tư vị sờ sờ cằm, nghĩ ngày mai muốn hay không đem cháu nội từ trong tay cha đoạt lấy, cũng mang đến khoe với đám gia hỏa kia.
     
  10. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 29: Lỡ mất



    Văn phòng khoa tim bệnh nhi, Kiều Tâm dừng bước lại, quay đầu nói "Chính là chỗ này."

    Kiều Lập Quốc cùng Diệp Tĩnh Nhã lập tức đi lên phía trước, "Khoa tim bệnh nhi? Con xác định là ở trong này sao?"

    "Vừa mới nãy y tá đều nói là nơi này." May mắn ngày đó sau khi thấy Đỗ Nhược, ả lại quay lại, tránh ở một chỗ xa xa, luôn luôn đi theo cô, mới nhìn thấy cô vào bệnh viện này, đợi thời gian rất lâu cũng không gặp cô đi ra, mới rời đi.

    Vừa khéo có một bác sĩ từ trong phòng làm việc đi ra, "Xin hỏi, Đỗ Nhược có ở đây không?" Diệp Tĩnh Nhã ngăn vị bác sĩ kia lại, ánh mắt còn không ngừng nhìn vào trong phòng làm việc.

    "Nha, bác sĩ Đỗ a, " anh chỉa chỉa hướng phòng giải phẫu, "Cô ấy đang ở trong phòng giải phẫu." Vị bác sĩ kia chào ba người ngồi chờ ở ghế tựa hành lang.

    Ba người nhìn nhau một chút, Đỗ Nhược dĩ nhiên là bác sĩ, sau khi nghe nói Đỗ Nhược vào bệnh viện, kỳ thực trong lòng bọn họ đều âm thầm cầu nguyện tốt nhất là Đỗ Nhược bệnh nặng, như vậy tài sản là của bọn họ.

    Diệp Tĩnh Nhã phẫn nộ cười nói, "Không biết, giải phẫu thời gian mất bao lâu?"

    "Này a..." Nhẩm tính, "Nói không quá chuẩn, nhưng là bác sĩ Đỗ vừa mới đi vào không lâu, đại khái còn cần 7, 8 giờ."

    "Lâu như vậy?" Kiều Lập Quốc cũng cảm giác mình phản ứng quá lớn, không được tự nhiên sửa sửa quần áo.

    Vị bác sĩ kia kỳ quái nhìn bọn họ một cái, vội nói có việc cần hoàn thành, liền rời đi.

    "Sao đi gấp như vậy? Lấy số điện thoại cũng tốt." Diệp Tĩnh Nhã cau mày nhìn bóng lưng vị bác sĩ kia đi xa, phiền chán gãi gãi đầu.

    "Đi thôi, nếu biết nó làm việc ở trong này, chúng ta ngày mai cũng có thể qua." Kiều Lập Quốc thở ra một hơi, nhấc chân chạy lấy người.

    Diệp Tĩnh Nhã cảm thấy có chút không ổn, thời gian không nhiều lắm nha, nhưng Kiều Lập Quốc cũng đã đi không quay đầu lại, đành phải dậm chân một cái, đi theo.

    Nhưng thật ra Kiều Tâm đi vài bước, có quay đầu nhìn thoáng qua, vẫn cảm thấy trong lòng có chút bất an, "Tâm Tâm, đi mau." Phía trước truyền đến tiếng gọi của Diệp Tĩnh Nhã, Kiều Tâm tự giễu cười cười, ả có thể là bị chuyện của ba ba biến thành có chút không yên thôi.

    ☻☻☻

    Ngô Đằng Phi cùng Hoàng Hân Vi gắt gao ôm nhau, chờ mong nhìn cửa phòng giải phẩu, bên tai còn truyền đến âm thanh niệm kinh Phật của mẹ Ngô, Ngô lão gia tử cũng ngồi ở một bên nhắm mắt dưỡng thần, nhưng hai tay giao nhau ở trước bụng biểu lộ nội tâm chủ nhân không bình tĩnh.

    "Ba, ba cùng mẹ đi xuống dưới một chút đi, thuận tiện dùng cơm." Ngô Đằng Phi nhìn đồng hồ, lúc này mới qua hơn bốn giờ, có lẽ còn một nửa thời gian nữa, lo lắng thân thể lão nhân gia ăn không tiêu.

    "Không cần, một bữa, hai bữa không ăn không đói chết, mẹ phải ở chỗ này coi chừng cháu của mẹ." Mẹ Ngô nói xong, lại bắt đầu niệm kinh Phật.

    Ngô Đằng Phi còn muốn khuyên nữa, Hoàng Hân Vi lại ngăn trở, "Ba mẹ bình thường đau Tiểu Trí như vậy, sẽ không rời đi."

    Ngô Đằng Phi đành phải thôi.

    Đột nhiên, cửa phòng giải phẩu mở ra, người Ngô gia có chút kinh hoảng, sao nhanh như vậy, Hoàng Hân Vi gắt gao túm chặt áo trước ngực Ngô Đằng Phi, "Không phải là có việc ngoài ý muốn chứ?" Ngay cả âm thanh đều run run.

    Ngô Đằng Phi cũng có chút hoảng, lúc này liền đã nhìn ra, vẫn là Ngô lão gia tử trấn định, nhìn thấy trên mặt bác sĩ hiện sắc mặt vui mừng, liền biết không phải là chuyện gì xấu, ông bước nhanh tiến lên, "Bác sĩ, như thế nào? Cháu nội của tôi phẫu thuật thành công sao?"

    Vị bác sĩ kia cao hứng liền gật gật đầu, "Giải phẫu 10 phần thành công, chúc mừng các vị."

    "Chồng ơi, anh nói giải phẫu thành công, Tiểu Trí của chúng ta sẽ là đứa nhỏ khỏe mạnh." Hoàng Hân Vi khóc cười muốn Ngô Đằng Phi chứng thực.

    Ngô Đằng Phi cũng kích động nói không ra lời, chính là một mặt gật đầu.

    "Chúng tôi khi nào thì có thể đi xem đứa nhỏ." Ngô Đằng Phi khẩn trương nhìn bên trong phòng giải phẫu.

    "Đứa nhỏ đã chuyển tới phòng bệnh, chờ đứa nhỏ hết thuốc mê, các vị có thể đi nhìn bé."

    "Bác sĩ, thật sự cám ơn các vị" Ngô Đằng Phi nắm thật chặt tay vị bác sĩ kia.

    "Ha ha, các vị muốn cám ơn nên là bác sĩ Đỗ, cô bé ấy thật a." Miệng bác sĩ đầy tán dương, nhìn không ra cô gái trẻ tuổi như thế, làm giải phẫu lưu loát đến như vậy, thật là làm cho người ta mở mang tầm mắt a.

    "Bác sĩ, bác sĩ Đỗ đâu?" Hoàng Hân Vi nhìn bốn phía một cái, cũng không thấy người.

    "Tìm tôi?" Đỗ Nhược có thói quen sau khi giải phẫu nghiêm cẩn tẩy trừ, bởi vậy đi ra muộn.

    Vị bác sĩ kia thức thời nên rời đi trước.

    ☻☻☻

    Đỗ Nhược cuối cùng từ bên trong đám người Ngô gia cảm động đến rơi nước mắt thoát ra, cô vừa trở lại phòng làm việc tạm thời ở bệnh viện, tất cả mọi người đứng dậy chúc mừng.

    "Chúc mừng cô a, bác sĩ Đỗ, " một vị bác sĩ nhìn qua chỉ có hơn 30 tuổi, tươi cười rạng rỡ chúc mừng Đỗ Nhược.

    "Cảm ơn, vẫn là ít nhiều mọi người hỗ trợ!" Cùng nhau đi vào, Đỗ Nhược bảo trì tươi cười như tẩm gió xuân, "Tình huống kế tiếp của bé vẫn phải là xin nhờ các vị chiếu cố nhiều hơn mới là." Kế tiếp, nếu như không có tình huống xảy ra, Đỗ Nhược có thể không cần tới, dù sao còn dư lại chính là một ít công việc tĩnh dưỡng sau phẫu thuật.

    Các vị bác sĩ đều gật đầu, trong lòng cảm thấy vừa lòng, vốn bị cô gái nhỏ người ta vượt qua, tuy rằng là bản lãnh của mình không bằng người, nhưng cũng là người mà thôi, gặp được loại tình huống này, lúc cùng nhau nỗ lực không có gì, nhưng là, sau đó sẽ thấy không thể ức chế sản sinh ra một ít cảm xúc, Đỗ Nhược không kiêu ngạo không nóng nảy, nói một câu khiến trong lòng mọi người thư thái không ít.

    ☻☻☻

    Chuông điện thoại vang, như là đã biết thừa là ai, cười nhận điện thoại.
    "Ăn cơm trưa chưa?" Tề Thâm sửng sốt một chút, kỳ thực chính là có thời gian rảnh vừa vặn thử xem có thể hay không đả thông điện thoại vợ, không nghĩ tới thật sự thông.

    Đỗ Nhược nhìn thời gian, "Còn không có đâu, mới vừa từ trong phòng mổ ra." Gật đầu cười với một bác sĩ đi tới, "Anh không hỏi xem em có phẫu thuật thành công hay không?" Trong giọng nói mang theo một ít thân thiết.

    "Vợ của anh là ai?! Vấn đề này còn muốn hỏi sao?" Một mặt rắm thúi, người bên cạnh đang nghỉ ngơi khinh bỉ liếc qua lão đại đang tựa vào trên tường cười đến táo bạo, vì tiền đồ của mình tỏ vẻ lo lắng, bạn nói từ mặt lạnh đến yêu nghiệt đến tột cùng là chuyển biến thế nào nhỉ?

    "Thật thông minh, không hổ là ba của ba bé cưng!" Đỗ Nhược vui tươi hớn hở nở cười ra tiếng.

    Tề Thâm nhớ tới vẻ mặt Hạo Hạo khi nịnh nọt, vẻ mặt hắc tuyến, có thể không muốn được không a!"Nhanh ăn cơm đi" lúc Đỗ Nhược muốn gác điện thoại, "Đêm nay anh trở về, chờ anh." Âm thanh đột nhiên trở nên khàn khàn.

    Đỗ Nhược cúp điện thoại, đứng tại chỗ, trong nháy mắt đỏ bừng cả khuôn mặt, có vẻ như còn nghe được tiếng cười sung sướng của người đàn ông ở đầu kia, hô, nhìn trái nhìn phải một chút, vỗ vỗ khuôn mặt nóng lên, nhanh chóng thu dọn đồ đạc về nhà.

    "Bác sĩ Đỗ, xin chờ một chút..." Đỗ Nhược ngừng chân, quay lại vừa thấy, là vị bác sĩ trẻ tuổi kia, đang thở hổn hển chạy về phía cô.

    Thực yếu kém! Ở trong lòng Đỗ Nhược âm thầm châm chọc, nếu như là Tề Thâm nhà cô, ở trên lưng có thêm ba bánh bao chạy so với anh ta còn mau hơn, "Có chuyện gì không?"

    Nhức đầu, có thể là cảm thấy động tác của mình có chút ngốc, lập tức gượng cười, thả tay xuống, "Là chuyện này, buổi sáng hôm nay có ba người tới tìm cô, lúc nãy tôi quên nói cho cô."

    Hả?"Ba người?" Đỗ Nhược nghi ngờ lặp lại.

    "Đúng, hai người là nam nữ trung niên, một cô gái trẻ tuổi đại khái hơn hai mươi tuổi, nam nhìn qua thật nhã nhặn, hai nữ còn rất giống..."

    "Nhã nhặn? Mẹ con? Ôn nhu? Trung niên?" Tiếp theo là... Kiều gia? Chân mày Đỗ Nhược nhíu nhíu, ngón trỏ không tự chủ gõ xuống bàn, rốt cục lại sắp gặp mặt,trong lòng Đỗ Nhược nhưng cũng không có tâm lý may mắn cả đời cũng không bị Kiều gia tìm tới.

    Đỗ Nhược mang tai nghe, gọi điện thoại cho Tưởng Thiếu Hiền.

    ☻☻☻

    "Trời ạ, chơi đùa với ba tiểu ma đầu, quả thực so huấn luyện đám tiểu tử kia còn mệt hơn." Từ trong phòng ba bánh bao nhỏ ra, Tề Thâm rên rỉ một tiếng dựa vào người Đỗ Nhược, trở lại phòng khách.

    Tề lão gia tử cùng cha Tề cũng khinh thường nhìn cái đồ lười biếng kia liếc mắt một cái, trong lòng còn tại vì hôm nay tiểu tử này vừa về đến liền đoạt đi lực chú ý của ba bé cưng mà cảm thấy bất mãn, không quan tâm tính toán, tiểu tử thối kia được tiện nghi còn khoe mã.

    "Ha ha, trẻ con tinh lực tràn đầy, vậychứng minh, thân thể khoẻ mạnh." Mẹ Tề rất hài lòng đưa cốc trà cho con dâu, vẫn là con dâu nuôi thật tốt, như đứa nhỏ nhà khác, yếu ớt hết sức, động một chút là đi bệnh viện.

    Đỗ Nhược cùng Tề Thâm nhìn nhau cười, trong mắt ba lão nhân ở nhà a, là ba bé cưng 360 độ không có điểm sứt mẻ.

    Đỗ Nhược nhẹ nhàng uống một miệng trà, nghĩ một chút, "Ông nội, ba mẹ, hôm nay nghe nói có người đến bệnh viện tìm con, con nghĩ hẳn là Kiều gia đã tìm tới cửa."

    Mọi người nghe xong hai mặt nhìn nhau, đối với Kiều gia, bọn họ hết sức là khinh thường, nhưng lo lắng con dâu cũng sẽ không nói thêm cái gì, bất quá vài năm nay, bọn họ ở một bên nhìn, có vẻ như con dâu đối với Kiều gia cũng không có cảm tình gì, liền ngay cả lúc trước kết hôn cũng không nguyện báo cho Kiều gia một tiếng, bọn họ làm trưởng bối nhưng thật ra suy xét đến đại cục, có khuyên nhủ, bất quá con dâu một câu "Con là lấy thân phận con cháu Đỗ gia gả nhập Tề gia" cũng làm cho bọn họ cảm thấy không có gì đáng trách, mấy năm nay, cũng vẫn cho là như vậy.

    Cha Tề cùng Tề lão gia tử liếc nhau, lấy mắt kiếng xuống, buông tờ báo trong tay, "Tiểu Nhược, con định làm gì?"

    "Ba, con vẫn là câu nói kia, con hiện tại chỉ là con gái Đỗ gia, con dâu Tề gia, về phần Kiều gia, vô luận phát sinh chuyện gì, cũng không phải chuyện của con quản." Đối với thân phận của cô, Đỗ Nhược biết rất rõ ràng.

    Tác phong làm việc của con dâu, cha Tề từ trước tới nay đều rất thưởng thức, "Mặc dù biết Kiều Lập Quốc có vấn đề, nhưng là còn không có tra ra cụ thể, bất quá gần đây có người nói với ba, luôn luôn có người hỏi thăm con."

    Đỗ Nhược cười lắc đầu, "Tuy rằng không biết là vấn đề gì, bất quá, loại thời điểm này tìm con, thật hiển nhiên là cùng tiền có liên quan, sợ là tham ô không ít."

    Tề lão gia tử vẫy vẫy tay, "Mặc kệ bọn họ như thế nào, con chỉ cần theo ý mình làm là được rồi, đã xảy ra chuyện gì, còn có Tề gia ở trong này giúp! Hôm nay a, sập không xong."

    Cha Tề cũng gật đầu, "Ah..., ông nội con nói đúng, có chuyện gì cần giúp, cứ việc lên tiếng!"

    Mẹ Tề cũng đưa tay ra vén sợi tóc của Đỗ Nhược ở bên tai buông xuống ra sau tai, cười gật đầu.

    ☻☻☻

    "Làm sao vậy?" Tề Thâm buồn cười vuốt sợi tóc mềm, anh vừa nằm xuống giường, Đỗ Nhược nằm cạnh người anh, còn vùi mặt ở ngực của anh.

    Đỗ Nhược lắc đầu, tổng khó mà nói cảm thấy gả cho anh thật tốt đi, trên có già, dưới có trẻ, thật sự hạnh phúc.

    Nhìn tai như bạch ngọc ửng đỏ, ý cười trong mắt Tề Thâm thêm vài phần, "Em không nói anh cũng biết, có phải hay không bị lão nhân gia cảm động, cảm thấy gả cho anh rất đúng hay không?" Mang theo vài phần khoe khoang của trẻ con.

    Bị Tề Thâm trêu chọc như vậy, Đỗ Nhược tự tại vài phần, cô nâng khuôn mặt nhỏ xinh lên, cười híp mắt nhìn người nào đó, "Là không sai."

    "Kỳ thực, bọn họ cũng không mong muốn em làm cái gì, em chỉ cần đem con của bọn họ, cũng chính là chồng em, là anh đây hầu hạ tốt, là được." Mũi Tề Thâm cọ trên mặt, ôm lưng Đỗ Nhược, ở bên tai của cô khàn khàn nói, mang theo vô hạn dụ hoặc.

    Nhíu mày, thế nhưng câu dẫn cô? Đỗ Nhược cười khẽ ra tiếng, có vẻ như thật đúng là bị câu dẫn!

    Lui người, nghiêng đầu vừa vặn lập tức hôn lên hầu kết của anh, Tề Thâm lập tức liền ngây ngẩn cả người, cứ như vậy lăng lăng nhìn Đỗ Nhược, quên mất động tác bước tiếp theo.

    Đỗ Nhược ngẩng đầu nhìn đến người nào đó ngốc hồ hồ ngây ngô, vì mình dọa đến người nào đó mà cảm thấy hết sức vui vẻ, không khỏi cúi đầu vui tươi hớn hở nở nụ cười ra tiếng.

    Tề Thâm mau chóng phục hồi tinh thần lại, trẻ con nói, "Vợ ơi, anh còn muốn."

    Ôi? Đỗ Nhược bỗng dưng ngẩng đầu nhìn đôi mắt thâm thúy sâu thẳm của Tề Thâm, gần như rơi vào trong ánh mắt lốc xoáy của anh, "Anh còn muốn..." So với trước càng thêm khàn khàn, Đỗ Nhược tựa hồ bị mê hoặc hôn hầu kết Tề Thâm, liếm láp lưỡi ấm áp.

    Lại là một đêm triền miên.
     
  11. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 30: Công viên trò chơi




    Ngày thứ hai sắc trời đã không còn sớm, mặt trời cũng đã xuyên thấu qua cửa sổ chiếu thẳng tắp lên trên giường, Đỗ Nhược đang bọc chăn ngủ thơm ngọt, tối hôm qua bị Tề Thâm ép buộc ác độc, hậu quả chính là cả người đau nhức, làm cho buổi tối trước khi ngủ, hoàn toàn quên mất đã đáp ứng ba bảo bối nhỏ hôm nay cả nhà đi chơi.

    "Mẹ, mẹ, rời giường" âm thanh non nớt không ngừng quanh quẩn bên tai Đỗ Nhược, cùng với thân thể mềm yếu áp ở trên người, tay nhỏ bé còn không ngừng đong đưa cô.

    Tề Thâm một đêm thoả mãn, cũng dậy trễ, từ lúc dưới lầu đã nhìn thấy ba tiểu gia hỏa của anh đang lén lút thương lượng cái gì. Thấy tên nhóc kia thế nhưng tính toán đánh thức vợ mới theo đi lên, Đỗ Nhược tối hôm qua bị anh ép buộc ngoan, chớ để cho bọn nhóc đánh thức.

    Tề Thâm lên thang lầu, ồ? Từ khe cửa nhìn vào trong xem, ôi ôi, còn có canh gác, chỉ thấy Hạo Hạo mở cửa ra, thò đầu nhỏ hướng ngoài cửa nhìn, lâu lâu còn quay đầu thông báo vài tiếng.

    Nha?! Là ba ba!"Nhanh chút, ba ba lên đây." Hạo Hạo thấy ba ba, lập tức vứt bỏ nơi trấn thủ, cũng hự hự bò lên giường ba mẹ, ba tiểu gia hỏa chui vào ổ chăn của mẹ, vẫn không nhúc nhích.

    Tề Thâm vừa vào cửa, mặt đều đen, ba tên này ngứa da, có nên cảm thấy may mắn vì mình đã hầu hạ mặc quần áo cho vợ? Bằng không không phải là bị ba tên nhóc này chiếm tiện nghi?

    Trên giường Đỗ Nhược nhắm mắt lại, cả người không thể áp chế run run, thật sự là không nhịn được mới cười ra tiếng, sự cảnh giác của cô, từ lúc đứa nhỏ vào cửa liền tỉnh, chính là trong ổ chăn thật dễ chịu, lại muốn ở trên giường một lát, liền tùy ý bánh bao nhỏ ép buộc, nhưng không nghĩ tới cô sinh ra ba bé cưng ngốc, trốn ba ba bọn họ thế nhưng lại trốn vào trong chăn, cảm giác được ổ chăn đè xuống tay cô, thật sự là rất khôi hài.

    Tề Thâm bất đắc dĩ nhìn người trên giường cười đến không dừng lại một cái, trong mắt là vô tận ôn nhu cùng sủng nịch, đi đến bên giường, rõ ràng thấy ba tên kia rúm thành ba cục nhỏ, tức giận ngồi xuống, vung bàn tay lên vỗ mỗi cục nhỏ một cái.

    Bị phát hiện, bánh bao nhỏ chậm rì rì leo ra ổ chăn, u oán nhìn mẹ một cái.

    Đỗ Nhược dựa trong lòng Tề Thâm, thật vất vả ngưng cười, hai tay đầu hàng, "Mẹ lập tức liền rời giường, sau đó chúng ta đi công viên trò chơi."

    "Nha nha" các bánh bao nhỏ hoan hô một tiếng, oạch oạch bò xuống giường, chân ngắn chạy nhanh, lập tức trở về phòng thu thập hành trang.

    ☻☻☻

    Văn phòng khoa tim bệnh nhi của bệnh viện.

    "Làm sao có thể không phải là bác sĩ nơi này của các người?!" giọng nam cao vút từ bên trong truyền tới, làm mọi người ngang qua tò mò nhìn nhìn vào bên trong, ý đồ nhìn ra chút gì.

    "Vị tiên sinh này, bác sĩ Đỗ là người nhà bệnh nhân của chúng tôi từ bên ngoài mời về làm bác sĩ mổ chính, cũng không phải là bác sĩ bệnh viện chúng tôi, bởi vậy làm xong giải phẫu, không có vấn đề đặc thù, thì sẽ không đến bệnh viện." Chủ nhiệm khoa cau mày nhẫn nại giải thích với ba người đối diện.

    Kiều Lập Quốc phiền chán thả lỏng cổ áo, giận trừng mắt bác sĩ trước mặt. Bọn họ sáng sớm liền đi tới bệnh viện này, kết quả nói cho ông ta biết Đỗ Nhược tới?

    Diệp Tĩnh Nhã dường như là nhìn thấu bác sĩ không kiên nhẫn, vội vàng nhẹ tươi cười nhợt nhạt, "Thật sự là ngượng ngùng, tính tình chồng của tôi tương đối nóng nảy. Không biết có thể hay không cho chúng tôi số điện thoại của Đỗ Nhược?"

    Nếu là Diệp Tĩnh Nhã ngay từ đầu liền hỏi số điện thoại, mà không phải là Kiều Lập Quốc phát giận, vị bác sĩ chủ nhiệm này có khả năng cho bọn họ số điện thoại, nhưng hiện tại xem ra dường như là lai giả bất thiện, ông không dám tùy tùy tiện tiện cho người ta số điện thoại, để lại tâm nhãn, nói: "Chúng tôi không thể tùy tiện lộ ra số điện thoại cho những người khác!"

    "Nha! Chúng tôi là ba mẹ cô ta." Diệp Tĩnh Nhã kéo tay Kiều Lập Quốc, cười giải thích với bác sĩ.

    "Thật xin lỗi, tôi không giúp được gì!" Trực giác trong lòng thấy không ổn, nào có đạo lý làm cha mẹ không biết số điện thoại con, không đợi ba người Kiều Lập Quốc muốn biết tin tức vị bệnh nhân kia, vị bác sĩ này trong lễ phép có chứa vài phần cường ngạnh mời người ra ngoài văn phòng, không tiếp tục dây dưa cùng ba người.

    "Anh nói làm sao bây giờ?" Khẩu khí Diệp Tĩnh Nhã không tốt lắm, nếu không phải Kiều Lập Quốc ngày hôm qua chờ không được, có lẽ ngày hôm qua bọn họ đã tìm được Đỗ Nhược, nay tốt rồi, lại một manh mối bị chặt đứt.

    Kiều Lập Quốc nghe vậy, hất tay Diệp Tĩnh Nhã, một người đi trước.

    Ả cúi đầu, che đậy kín khinh thường trong mắt, theo ông ta hai mươi mấy năm, vẫn cho là ông ta là con cháu quan gia có tiền, có thế, sau khi kết hôn, mới biết được bất quá là phế vật dựa vào vợ leo lên.

    "Mẹ, làm sao bây giờ?" Hai người phải đi nơi nào tìm người? Chẳng lẽ muốn tìm Hướng Tinh?

    Diệp Tĩnh Nhã nâng cao sống lưng, "Hừ, thật sự không được, khiến cho lão nhân lấy tiền ra."

    Kiều Tâm cùng Diệp Tĩnh Nhã đi đến cửa chính bệnh viện, "Đây không phải là Kiều Tâm sao?" Thoáng nghe thấy âm thanh ở trong tai bọn ả nghe qua có chút ý tứ châm chọc hàm xúc.

    Hai mẹ con quay đầu, Kiều Tâm nhìn người tới, liền ngây ngẩn cả người, lập tức cười, "Nguyên lai là chị tư." Là chị tư bạn trai ả.

    Trương Lam Hân không nghĩ tới ở bệnh viện nơi này nhìn thấy bạn gái em trai, nhìn người phụ nữ bên cạnh Kiều Tâm có vài phần giống nhau, trong lòng biết là mẹ ả, cũng không lên tiếng chào hỏi, dù sao mẹ cô cũng không có ý định cho người phụ nữ này vào cửa, "Miệng thực ngọt, bất quá cô vẫn nên gọi tôi là Lý phu nhân, dù sao cô cùng em trai tôi bát tự cũng còn không có coi đâu." Âm thanh câu cuối cùng nhỏ vài phần. Cho dù là như vậy, Lý Thiên nghe xong vẫn là nhíu nhíu mày, người phụ nữ này, miệng thực khiếm, sẽ đắc tội với người.

    "Vị này là chị gái Vân Dật đi, Tâm Tâm cũng không giới thiệu một chút, " Diệp Tĩnh Nhã oán trách nhìn thoáng qua con gái của mình, một mặt từ ái đối với Trương Lam Hân nói, "Tâm Tâm bị nhà chúng tôi làm hư a, về sau còn cần các vị dạy nó nhiều hơn mới được."

    Kiều Tâm cuối cùng là tu luyện không có tới, gương mặt sớm xám tro, hai tay nắm thật chặt, để móng tay bấm vào hai bàn tay của ả.

    Tuy rằng khinh thường cùng Diệp Tĩnh Nhã nói chuyện, nhưng tóm lại người ta là trưởng bối, Trương Lam Hân vẫn có chút đúng mực, hừ hừ ứng vài tiếng, liền dắt chồng xoay người rời đi.

    Trương Lam Hân đi rồi, hai mẹ con đứng yên tại chỗ thật lâu, trong lòng Kiều Tâm ức chế, không cam lòng cùng lửa giận, xoay người rời đi, "Con muốn đi đâu?" Diệp Tĩnh Nhã cau mày hỏi Kiều Tâm.

    Cười nhạo một tiếng, "Còn có thể làm cái gì? Nếu tìm không thấy người, bù không được khoản tiền kia của các người, con sẽ không tiến vào được cửa Trương gia." Kiều Tâm hất cánh tay Diệp Tĩnh Nhã ra, đạp giày cao gót, bước nhanh rời khỏi bệnh viện.

    Diệp Tĩnh Nhã cúi đầu nhẹ xoa đầu đang đau "Thình thịch", sửa sang lại cảm xúc mới mang dáng vẻ tao nhã rời đi, ả bây giờ là người có thân phận, ả không cho phép bản thân mình có bất kỳ cái gì không hoàn mỹ.

    ☻☻☻

    Đỗ Nhược lau mồ hôi trên trán Duyệt Duyệt, "Uống chậm một chút, chúng ta còn có rất nhiều thời gian, không nóng nảy."

    Hạo Hạo nuốt xuống một miệng nước, không đồng ý nhíu lông mi nhỏ lại, nói với mẹ, "Nhưng là chúng ta cũng rất lâu không có đi chơi a."Tuyên Tuyên lấy khăn tay thêu tiểu Hồ Ly từ trong túi mình ra đưa cho ba ba, "Ba ba, nhanh chút, Tuyên Tuyên muốn lau mồ hôi."

    Hạo Hạo mút lấy ống hút, vội vàng xoay mông lại ba ba, "Con cũng muốn."

    Tề Thâm hầu hạ con, tức giận vỗ vỗ mông nhỏ, "Con muốn, con muốn cái gì, nẹt mông sao?"

    Đầu Hạo Hạo quơ tới quơ lui, "Khăn ở bên trong yếm." Lắc lắc cái yếm nhỏ ở sau mông.

    "Oa, thật đáng yêu a!" Người chung quanh đang ngồi nghỉ ngơi phát ra một trận thở nhẹ.

    Thật đáng yêu! Tề Thâm thật sự là đối với đứa nhỏ nhà mình không có biện pháp, khẽ thở dài: "Sao lại trêu hoa ghẹo nguyệt như vậy a?"

    "Khăn tay chim ưng nhỏ của mày thật xinh đẹp." Một cô bé 6, 7 tuổi đứng trước mặt Duyệt Duyệt, nhìn khăn tay nhỏ trong tay bé.

    Duyệt Duyệt nháy mắt, không khách khí gật đầu, lộ ra răng nhỏ trắng bóc: "Cảm ơn!"

    Cô bé bất mãn nhìn tiểu đậu đinh xinh đẹp trước mắt, thế nào còn không đưa khăn cho mình? Bình thường chỉ cần bé vừa nói thích, người khác đều tranh nhau đem đồ vật cho bé.

    Duyệt Duyệt chu cái miệng nhỏ xinh, không rõ chân tướng xem chị gái trước mắt, bé ấy thế nào luôn nhìn chằm chằm bé a?

    "Mày đưa khăn tay cho tao." Cô bé còn nhỏ như vậy, đã am hiểu sâu đạo lý "Núi không dời ta liền dời núi", mày không chủ động cho, tao đây liền mở miệng muốn.

    Khăn tay nhỏ này là Đỗ Nhược cố ý chuẩn bị cho đứa nhỏ, dùng vải dệt mềm mại nhất làm thành khăn nhỏ, để trong túi quần đứa nhỏ, từ nhỏ liền dưỡng thành thói quen thích sạch sẽ, bởi vậy cho dù nghịch ngợm nhất trong ba bé cưng, tiểu Hạo Hạo cũng là bé cưng sạch sẽ. Vì khác nhau, Đỗ Nhược còn thêu ở góc khăn động vật nhỏ mà mỗi bé yêu thích để phân biệt, cho nên khăn tay càng không rời khỏi người ba bé cưng.

    Tề Duyệt Duyệt làm sao có thể đưa khăn tay nhỏ cho người khác? Bả đầu uốn éo, thật không làm người thích, chân nhỏ muốn chạy trở lại bên người ba mẹ.

    "Này!" Cô bé kia không nghĩ tới bé thế nhưng muốn chạy trốn, lập tức vươn tay cầm cổ áo bé, tay kia thì đoạt khăn tay trong tay Duyệt Duyệt.

    Duyệt Duyệt là ai? Đây chính là con của Tề Thâm và Đỗ Nhược, một là đội trưởng bộ đội đặc chủng, một là cao thủ võ công, cho dù người ta còn nhỏ, cũng không phải ngồi không. Huống hồ tiểu tử kia bình thường chính là nữ Bá Vương, mặc dù không bạo lực giống anh trai, nhưng không phải là người dễ chọc, tay nhỏ bé xoay người bắt lấy tay đang nắm cổ áo phía sau, đẩy ra, đem cô bé phía sau kia ngã sấp xuống đất.

    Người chung quanh đều không có phản ứng kịp, thấy bạn học nhỏ, không nghĩ thế nhưng đánh nhau.

    Khăn tay không lấy được, còn bị xô ngã, cô bé kia cũng bất chấp bình thường mẹ dạy phải thục nữ, nhất thời nằm xuống mặt đất, oa oa khóc rống lên.

    Từ lúc Duyệt Duyệt bị nắm cổ áo, Đỗ Nhược và Tề Thâm liền phát hiện, đi qua, con gái của bọn họ đã đem người quăng ngã.

    Hạo Hạo cùng Tuyên Tuyên hai tiểu gia hỏa thấy em gái (chị gái) lại bị người khác khi dễ, lập tức chạy tới phía trước Duyệt Duyệt, giận trừng mắt nhìn con nhóc này khóc đến xấu xí.

    Đỗ Nhược nhẹ xoa Duyệt Duyệt đang ôm thật chặt bắp đùi mình, cho dù biết tên nhóc kia là giả vờ đáng thương, vẫn an ủi cười với bánh bao nhỏ dùng ánh mắt ướt sũng nhìn mình.

    "Bé, bé, làm sao rồi? Sao lại khóc?" Một người phụ nữ từ trong đám người đi ra, ôm cô bé kia ngồi dưới đất đau lòng dụ dỗ.

    "Các người!" Cô bé khóc suốt không ngừng, người phụ nữ tức giận ngẩng đầu quát lớn người một nhà này làm đứa nhỏ mình khóc.

    Đỗ Nhược cùng Tề Thâm liếc nhau, dĩ nhiên là người quen biết.

    "Tề thiếu, " chồng cô gái cũng đi đến, thấy là Tề Thâm, lập tức cười lên tiếng kêu anh, nhìn nhìn Đỗ Nhược bên cạnh, "Đỗ Nhược?" Nhìn ba cục bột nhỏ trước mắt, trong lòng Tôn Hạo Vũ có chút kinh ngạc, không nghĩ tới vợ Tề Thâm lại là Đỗ Nhược.

    Tề Thâm, Đỗ Nhược cười lên tiếng chào hỏi, ba bánh bao nhỏ cũng thông minh, ngọt ngào, ngây thơ chào: chào chú, chào dì.

    Tôn Hạo Vũ không biết chuyện phát sinh nơi này, thấy con gái bảo bối thế nhưng đang khóc, liền hỏi câu, "Đây là làm sao rồi?"

    Vợ Tôn Hạo Vũ lúng túng nở nụ cười một chút, không biết trả lời như thế nào, cô biết thừa là con gái của mình muốn cướp gì đó của con người ta, lại nói gặp người ta là Tề Thâm, ngay cả bạn đúng bạn cũng phải giải thích, huống chi vẫn là con mình không đúng.

    Bạn học nhỏ Tôn Hân Hân cũng không biết mẹ rối rắm, gặp ba ba đến đây, cảm thấy có người làm chỗ dựa cho mình, lập tức lớn tiếng chỉ vào Tiểu Duyệt Duyệt lên án, "Ba ba, chính là nó đem con quăng ngã."

    Hạo Hạo cùng Tuyên Tuyên hung hăng trừng mắt Tôn Hân Hân, cho thấy mình bất mãn, nếu Đỗ Nhược cùng Tề Thâm không ở đây, tiểu tử kia sớm không nói hai lời, đã đánh người rồi.

    Vợ Tôn Hạo Vũ ngượng ngùng cười cười, "Ngượng ngùng a, đứa nhỏ thật sự là không hiểu chuyện."

    "Không có vấn đề gì, con của tôi nghịch ngợm, vô tình làm bạn học nhỏ này ngã sấp xuống." Người ta cầu hoà, Đỗ Nhược đương nhiên cũng là cười cho qua.

    Thật vất vả dỗ cô bé kia, nhưng đứa nhỏ kia không thuận theo, lại nhớ khăn tay của tiểu Duyệt Duyệt, "Con cũng muốn, con cũng muốn."

    Nhưng một nhà Tề Thâm đều không có ý muốn nhường khăn tay, vợ Tôn Hạo Vũ đành phải dụ dỗ về sau đi mua.

    Tôn Hạo Vũ cảm thấy mất thể diện, nhìn người ta so con còn nhỏ hơn, ở trước mặt ba mẹ cũng biết lễ phép không lên tiếng, con sao không biết xấu hổ khóc rống không ngừng? Gầm lên một câu Tôn Hân Hân, cùng Tề Thâm cáo từ, mới mang đứa nhỏ rời đi, trong lòng hạ quyết tâm phải quản giáo con thật chặt, rất không giống ai.

    Đây đối với tiểu tử kia mà nói chỉ là tiểu nhạc đệm, bọn họ tiếp tục chơi trong công viên trò chơi cả một ngày.

    Chỉ có trong lòng Tề Thâm cùng Đỗ Nhược biết, rất nhanh sẽ có rất nhiều người biết vợ Tề thiếu thì ra chính là đại tiểu thư bị Kiều gia đuổi đi.
     
  12. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 31: Chặn lại





    Kiều gia.

    "Ba, chuyện này đã qua hai ngày, đều không có tìm được Đỗ Nhược, ngài trước hết đem tiền cho chúng con đi, ngày sau tìm được Đỗ Nhược, chúng con trả lại sau." Qua hai ngày nữa, dù có bù vào cũng vô ích, Kiều Lập Quốc ở thư phòng của Kiều lão gia tử đứng ngồi không yên.

    Kiều lão gia tử giống như không nghe thấy, nhắm mắt lại, ngồi ở ghế da lớn phía sau bàn sách.

    Diệp Tĩnh Nhã cùng Kiều Lập Quốc hai mặt nhìn nhau, không biết trong hồ lô Kiều lão gia tử bán là thuốc gì.

    "Hôm nay, có người nói với ta, tiểu tử Tôn gia ở công viên trò chơi gặp được một nhà đại thiếu Tề gia." Giọng nói Kiều lão gia tử nặng nề nói chuyện đã xảy ra hôm nay.

    "Tề thiếu? Chính là Tề Thâm?" Kiều Lập Quốc nghĩ một chút, cảm thấy tên rất quen.

    Kiều lão gia tử mở to mắt, "Con có biết?"

    "Đỗ Nhược nha đầu kia hình như cùng người ta kết giao qua" tuy rằng không rõ lão gia tử sao có hứng thú với chuyện này, Kiều Lập Quốc vẫn là đem chuyện mình nghĩ đến nói ra.

    "Vậy tại sao ta không biết?" Kiều lão gia tử trừng lớn ánh mắt, tức giận đập bàn.

    Lông mày Kiều Lập Quốc hơi nhíu, không rõ sao lại lấy loại sự tình này phát giận với bản thân mình, "Sau khi nha đầu kia nói cho con không bao lâu, lại chạy tới nói với con, mẹ nó không cho phép, hai người liền chia tay." Lại nói ông ta cũng chưa hề lưu ý loại việc vặt đứa con gái kia kết giao với ai, chia tay liền chia tay.

    Diệp Tĩnh Nhã so Kiều Lập Quốc thông minh hơn, tâm nhãn ả xoay tròn 1 vòng, gần như đã đoán được lời Kiều lão gia tử chưa nói, "Ba, ba là nói con dâu Tề gia nghe tiếng không gặp người là Đỗ... Là Nhược Nhược?" Nha đầu chết tiệt kia, đến tột cùng là tích phúc mấy đời, làm sao vận số có thể tốt như vậy?

    Mí mắt Kiều lão gia tử cũng chưa nâng, một ánh mắt cũng chưa cho Diệp Tĩnh Nhã, trong lòng thở dài, con dâu là đã sớm đề phòng người trong nhà, ngay cả chuyện cháu gái cùng cháu trai Tề gia kết giao cũng gạt nhà mình. (lk:z7:ô thật super! Chương sau càng thấy cô super hơn!)

    "Ba nói cái gì?" Kiều Lập Quốc không thể tin nhìn Kiều lão gia tử, con gái của mình là cháu dâu một tay quân giới? Trong lòng cũng thật vui mừng, nghĩ nha đầu kia mệnh thật đúng tốt, có mẹ như vậy, còn có nhà chồng như vậy, hì hì.

    "Ba, con ngày mai sẽ đi Tề gia tìm người. Nha đầu kia ngược lại thật sự là không được, kết hôn cũng không báo cho trong nhà một tiếng, hừ, Tề gia cũng đúng là không quy củ, cưới con gái nhà người ta, cũng không cần cùng người lớn nhà ta lên tiếng tiếp đón à?" Kiều Lập Quốc chà xát tay, trở về phòng.

    Trong lòng Diệp Tĩnh Nhã dù phẫn hận thế nào, cũng không dám biểu hiện ra ngoài, cửa này còn cần Đỗ Nhược giúp.

    "Cô, an phận chút!" giây phút Diệp Tĩnh Nhã bước ra cửa phòng, phía sau truyền đến lão gia tử thấp giọng cảnh cáo, không khỏi dừng một chút, liền nhanh chóng rời đi.

    "Hừ" Kiều lão gia tử khinh thường hừ một tiếng, nếu không phải người phụ nữ này, ông ta tin tưởng con ông ta không có can đảm thò tay đi lấy số tiền của nhà nước kia, nhiều nhất cũng chính là nhận hối lộ. Lúc trước nếu không phải sinh ra cháu trai trưởng Kiều gia, đã sớm đem người đuổi đi, cũng không biết khi đó có làm đúng hay không.

    ☻☻☻

    "Cảm ơn thím Lý" Đỗ Nhược nhận cái chén trong tay thím Lý.

    "Ba tiểu gia hỏa còn chưa rời giường sao?" Tề lão gia tử đi đến nhà ăn, không thấy ba tiểu gia hỏa, hướng trên lầu nhìn nhìn.

    "Ông nội, ông ăn trước đi, bọn tiểu tử ngày hôm qua nhất định là mệt muốn chết rồi, còn ở bên trong phòng phơi cái bụng." Tề Thâm buồn cười nói.

    "Cái gì phơi cái bụng!" Mẹ Tề giận Tề Thâm liếc mắt một cái, nào có ai nói con mình như vậy, "Trẻ con đều như vậy, con cho là tướng ngủ hồi còn nhỏ của con thật đáng yêu sao?"

    Tề Thâm mất mặt, sờ sờ cái mũi, được rồi, dù sao mình cũng không có địa vị.

    Ăn xong bữa sáng, mọi người có việc bận rộn đều đi ra ngoài, chỉ còn lại có Tề Thâm cùng Đỗ Nhược ở nhà, hai người nhàn nhã ở trong phòng của mình trò chuyện câu được câu không.

    "Văn kiện anh đặt ở trên bàn, em xem chưa?" Đỗ Nhược gối trên đùi của anh, mái tóc đen bị Tề Thâm nắm ở trong tay tinh tế chơi đùa.

    "Ừ" Đỗ Nhược dừng một chút, nắm bàn tay khác đang rảnh rỗi của chồng, cẩn thận nghiên cứu.

    "Tức giận?" Tề Thâm nghiêng người quan sát sắc mặt Đỗ Nhược một chút, thấy không có việc gì mới dựa lưng vào ghế dựa.

    Đỗ Nhược chuyển mình một cái, ôm hông của anh, "Có gì phải tức giận, em cũng không phải là người không biết phân biệt." Buổi sáng hôm nay Đỗ Nhược phát hiện trên bàn có một xấp văn kiện thật dày, cầm lấy xem, thì ra là các loại sự tình vài năm nay của Kiều gia, chuyện gì lớn nhỏ, đầy đủ mọi thứ, tuy rằng trong tay Đỗ Nhược cũng có một phần, nhưng không có đầy đủ hết như bản này. Người này, luôn sẽ làm ra một chuyện khiến cô cảm thấy càng thương anh thêm một chút.

    "Tuy rằng em nói muốn đích thân động thủ, nhưng anh là chồng của em, chúng ta không phải một thể à? Anh chỉ là không thích em vì việc này phiền lòng, có rảnh rỗi, còn không bằng chú ý nhiều đến anh một ít." Một câu nói, mở đầu vẫn là thật cảm tính, cuối cùng lại bắt đầu ai oán.

    Đỗ Nhược bất đắc dĩ lườm chồng một cái, nhỏ giọng cười trách mắng: "Liền thích làm nũng." Nói xong an vị đứng lên, ngồi lên đùi anh, đem chính mình khảm ở trong lòng Tề Thâm, đầu tựa vào gáy của anh, yên tĩnh nhắm mắt dưỡng thần, cô thích được Tề Thâm ôm như vậy.

    Hai tay Tề Thâm nhanh ôm lấy trân bảo trong lòng, hạnh phúc thở dài.

    Kỳ thực, anh muốn thật sự rất đơn giản, chỉ cần người phụ nữ này cả đời đều thông suốt, phóng khoáng ở trong lòng mình là tốt rồi. Về phần ai không dài mắt từ trước tới nay can thiệp, như vậy, anh sẽ cho bọn họ chút phiền toái, đỡ phải luôn có thời gian tới quấy rầy cuộc sống hạnh phúc khoái hoạt của mình.

    ☻☻☻

    Kiều Lập Quốc không phải ngu ngốc, ít nhất còn không là ngốc đến cực điểm, ông ta không có trực tiếp tìm tới cửa Tề gia, mà lựa chọn khi Đỗ Nhược ra ngoài thì chặn người.

    "Đỗ Nhược..." Hướng Tinh nhìn người ngăn đón phía trước, kéo kéo ống tay áo người bên cạnh, lo lắng nhìn cô.

    Đỗ Nhược cười cười trấn an cô, "Không có việc gì." Sờ sờ các tiểu bảo bối đang ôm cô đùi, hướng người đàn ông trung niên trong ba người trước mặt gật gật đầu, "Đã lâu không gặp."

    Kiều Lập Quốc cùng Diệp Tĩnh Nhã không có tư vị xem đại tiểu thư Kiều gia thoát ly Kiều gia gần sáu năm trước mắt này, có vẻ như cô cũng không có vì rời đi Kiều gia mà có cái gì không khoẻ, ngược lại người ta sống có vẻ như so với bất luận kẻ nào trong bọn họ đều tốt hơn.Diệp Tĩnh Nhã nhìn đến ba tiểu gia hỏa phía dưới Đỗ Nhược đang ôm thật chặt mẹ, hiền lành tươi cười, "Nhược Nhược, đây là ba bé cưng Tề gia đi, chậc chậc, bộ dạng thật khá." Ả hướng bọn tiểu tử lên tiếng chào hỏi.

    Nhưng bọn tiểu tử tuy rằng còn nhỏ, nhưng cũng biết bà thím này cười cũng không làm người thích một chút nào, ngại bình thường mẹ dạy, gật đầu lên tiếng “Xin chào”, liền đem đầu xoay qua một bên.

    Kiều Lập Quốc nhìn ba cháu ngoại này một cái, liền nói với Đỗ Nhược, "Theo chúng ta về trong nhà một chuyến."

    Đỗ Nhược nhướng nhướng lông mày, cũng không để ý ngữ khí Kiều Lập Quốc, cô ngồi xổm người xuống nói với ba bé cưng: "Mẹ phải đi làm ít chuyện, các con cùng dì Tinh Tinh về nhà trước có được hay không?"

    Hạo Hạo liếc bên kia nhìn qua giống ba người xấu, chu cái miệng nhỏ xinh, "Con muốn cùng mẹ đi, Hạo Hạo có thể bảo hộ mẹ."

    Tiểu tử kia, thật sự thật mẫn cảm. Đỗ Nhược bật cười lắc lắc đầu, nhìn về phía Duyệt Duyệt cùng Tuyên Tuyên, còn chưa mở miệng hỏi, hai tiểu đậu đinh liền ào ào tỏ thái độ "Chúng con cũng muốn đi theo" Tề Duyệt Duyệt còn giơ giơ nắm tay nhỏ của mình lên.

    "Ba ba cùng Tuyên Tuyên nói, muốn phòng ngừa người xấu bắt cóc mẹ." Tuyên Tuyên đem boss đại nhân sau lưng ra bán.

    Hướng Tinh không khỏi co quắp khóe miệng, không cần suy nghĩ cũng biết người xấu trong miệng Tề thiếu chỉ chính là mình.

    Hướng Tinh thấy Đỗ Nhược có vẻ như thật sự tính toán đi Kiều gia, vội túm chặt cánh tay của cô, "Bạn thật sự..." Cằm dương dương phương hướng người Kiều gia, trong mắt là huyền diệu, bọn người này trốn cũng không kịp, chỉ sợ bị người dính chặt, sao có thể để mình đưa đến cửa?

    "Sớm hay muộn đều phải giải quyết" Đỗ Nhược mím môi cười cười, "Bạn tự mình tìm người đi dạo phố..." Đỗ Nhược nháy mắt mấy cái.

    Trong lòng tiểu nhân không so đo cùng thục nữ, Hướng Tinh tức giận đuổi người đi rồi, vẫn còn không quên thông báo với Tề thiếu một tiếng, người nọ là ở trong tay mình bị mang đi, vẫn là ngoan ngoãn về lĩnh tội, Tề Thâm người kia trọng sắc khinh bạn đã xâm nhập tâm can Hướng Tinh.

    "Mày dẫn đứa nhỏ đi?" Kiều Tâm cau mày nhìn ba tiểu đậu đinh, kể từ khi biết Đỗ Nhược gả vào một gia đình quân giới, càng đem Đỗ Nhược hận đến tận đầu xương tủy, kiêu căng nói, "Xe nhà tao nơi nào có thể ngồi nhiều người như vậy?"

    Diệp Tĩnh Nhã biết trong lòng Kiều Tâm đối với Đỗ Nhược ghen ghét, chính là bây giờ còn không phải lúc, cười nói "Không sao, chúng ta một ít đi taxi là được. Vừa vặn làm cho lão gia tử trông thấy chắt của ông."

    Người nhà này tật xấu tự biên tự diễn ngược lại thật sự càng ngày càng nghiêm trọng, Đỗ Nhược không kiên nhẫn ở trong này nghe bọn họ nói không có ý tốt, mang theo các bánh bao nhỏ liền đi xuống bãi đỗ xe dưới đất.

    "Mày đi nơi nào?" Kiều Tâm tức giận vô cùng, trừng to mắt xoay người đi đến chỗ Đỗ Nhược lớn tiếng hỏi.

    "Tôi đi bãi đỗ xe." tay mập của Hạo Hạo giống nghiệm chứng lời mẹ nói quơ quơ, ở bên trong bàn tay nhỏ nghiễm nhiên chính là một chùm chìa khóa xe.

    "Chúng ta ra bên ngoài chờ đi." Kiều Lập Quốc dẫn đầu đi, Diệp Tĩnh Nhã vỗ vỗ bả vai Kiều Tâm, kéo tay ả cũng ra cửa, xe bọn họ dừng ở cửa lớn.

    ☻☻☻

    "Thằng nhóc này, nếu không phải vợ không ở nhà, cũng sẽ không thể tới tìm lũ người rảnh rỗi chúng tao." Trần Ngôn chùy chùy ngực Tề Thâm, khinh bỉ nhìn.

    "Thôi đi, Trần thiếu, mày cùng nó chính là tám lạng nửa cân, làm rùa rụt cổ không kém đâu." Vương Minh Vũ vểnh lên cái chân bắt chéo, nhoáng lên một cái, giễu cợt hai vị nổi danh bị vợ quản nghiêm, trong lời nói cũng để lộ ra một chút hâm mộ trong chớp mắt.

    Tề Thâm dõng dạc, "Đó là đương nhiên, tụi mày lũ người này cộng lại cũng không bằng vợ tao, ít lời nói chua ngoa đi!"

    Đưa tới trận cười vang của một đám đàn ông.

    Trần Ngôn gặp Tề Thâm sau khi nhận cú điện thoại, chuẩn bị chạy lấy người, "Làm sao rồi?"

    "Hừ, không có việc gì, vợ bị người ta mang đi, tao còn không nhanh đi đón người?!" Tề Thâm âm trầm nở nụ cười, cùng bạn bè lên tiếng chào hỏi, liền rời đi.

    Trần Ngôn tỉnh táo lại, không khỏi vì Kiều gia toát mồ hôi, cái kia... Tự cầu nhiều phúc đi.

    ☻☻☻

    Mà Kiều gia từ lúc Kiều Lập Quốc xuất phát, cũng đã gọi điện thoại kêu mọi người đều trở về.

    "Mẹ, " Cô ba Kiều gia thần thần bí bí đi đến trước mặt Kiều lão phu nhân, thấp giọng hỏi, "Bảo chúng con trở về có chuyện gì a?"

    "Chính là, vội vội vàng vàng trở về gấp, người ta còn chưa xin phép đâu?" Văn Lệ Trinh cũng tiến gần lên, bỗng dưng đột nhiên nghĩ đến bút nợ của Kiều Lập Quốc, phòng bị nói, "Không phải là bắt chúng con bỏ tiền đi?" Lần trước không gặp đủ người nói, lần này liền đem con cháu đều kêu trở về.

    Cũng không phải sao?

    Kiều gia bất kể là cưới vợ, hay là gả chồng, đều đã trở lại. Kiều gia không phải là nhà rất giàu có, nhưng cũng là nhà khá giả, có lẽ nguyên nhân là bắt đầu xuất thân không cao, Kiều lão gia tử chú trọng nhất là vẫn luật cũ, ở Kiều gia, ông ta tuyệt đối là nói một là một, hai là hai. Cũng bởi vì Kiều gia còn muốn ỷ lại nhân mạch lão gia tử, đều là nghe lời, không dám cãi nghịch.

    "Tất cả đều đã trở về, đợi chút… sẽ biết, sao nhiều lời như vậy?" Kiều Kiến Quốc đẩy đẩy lưng vợ, khiến bà ta im miệng.

    Tiểu bối Kiều gia cũng đều ngồi thành một vòng, "ông ngoại có chuyện gì a?" Con dâu cả của cô hai Kiều gia cảm giác được không khí này có vẻ như có chút đè nén, không khỏi có chút khẩn trương. Gia đình cô không phải cán bộ cao cấp, bởi vậy luôn rất sợ đi theo chồng trở về nhà ông ngoại anh, thật sự là lão nhân gia rất nghiêm khắc.

    Tất cả mọi người trầm mặc lắc lắc đầu, Bạch Linh Lâm cười nhạo một tiếng, "Chờ không được sao, từ đâu đến nhiều lời như vậy?" Ở trong đám phụ nữ này, chị dâu xuất thân cao tới đâu cũng cao không bằng ai, về phần em họ còn không gả, nếu gả cũng không gả tốt như cô ta, ba chồng cô ta là một thị trưởng, vài năm nay ở địa phương nhận lấy khắp nơi truy phủng, dáng vẻ bệ vệ cao không ít, ở Kiều gia cũng được nể trọng rất nhiều, hiện thời, Bạch Linh Lâm trừ bỏ trước mặt lão gia tử thu liễm chút, trước mặt các nữ quyến tại đây từ trước tới nay đều rất chân cao khí ngang, cũng không giống Kiều Tâm – được trưởng bối yêu thương – phải lấy lòng như vậy.

    Đang lúc tất cả mọi người sắp mất đi tính nhẫn nại, ngoài cửa truyền đến âm thanh tắt máy ô tô.

    Văn Lệ Trinh đứng lên, tức giận nói: "Tôi muốn đi ra ngoài nhìn xem, đến tột cùng là ai, làm cho một đại gia đình chúng ta chờ ở chỗ này?"
     
  13. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 32: Giằng co



    Trong lòng Văn Lệ Trinh đối với một nhà Diệp Tĩnh Nhã hận nghiến răng nghiến lợi, trong lòng cho là bọn họ gây vạ, liền muốn làm cho bọn họ bỏ tiền.

    "Mẹ, con cũng đi." Kiều Ngải sôi nổi đi đến trước mặt Văn Lệ Trinh, tuy rằng Văn Lệ Trinh rất mạnh mẽ, nhưng đối với Kiều Ngải là thật tâm thương yêu, tựa như tròng mắt phải bảo hộ, che chở, bởi vậy Kiều Ngải sắp tốt nghiệp đại học, tính cách vẫn rất trẻ con.

    Vừa đi tới cửa, Kiều Tâm liền một mặt âm trầm đi đến, dọa Văn Lệ Trinh nhảy dựng, nhìn chung quanh một chút, "Đây là làm sao rồi? Bình thường duyên dáng mặn mà ôn ôn nhu nhu nay thành bộ dáng của quỷ" nhỏ giọng nói thầm, "Biết mẹ nó cũng là loại người như vậy, trước mặt cười đến hiền lành, cũng không biết trong lòng nghĩ cái gì." Cuối cùng còn hài lòng nhìn con gái nhà mình một cái, vẫn là như vậy tốt.

    "Ông nội, bà nội." Kiều Tâm tức giận thế nào, cũng không dám ở trước mặt lão gia tử làm càn, ả biết ai là người bảo đảm sinh hoạt về sau của ả.

    Kiều lão gia tử lúc này thật sự là không có tâm tình để ý tới người khác, tuy rằng biểu tình ông ta như lão tăng nhập định, nhưng tâm tư sớm đặt ở ngoài cửa, chờ người kia đến.

    Người còn chưa tới, tiếng nói ôn nhu đặc trưng của Diệp thị sớm truyền đến tai những người ngồi ở phòng khách, "Cẩn thận một chút a, đây là cầu thang, thật sự ngoan nha."

    Mặc kệ Diệp Tĩnh Nhã ôn nhu như thế nào, ba bé cưng cũng không mua màn trướng của ả, chính là nhu thuận theo bên cạnh mẹ, không hết nhìn đông tới nhìn tây, không trộm nói chuyện, lúc này nhìn thấy rất lễ phép được Đỗ Nhược giáo dưỡng từ nhỏ.

    Diệp Tĩnh Nhã cảm giác nụ cười trên mặt mình sắp không chịu nổi, ba tiểu quỷ đáng chết này, cùng mẹ chúng giống nhau khó trị, vô luận ả nói gì, dụ dỗ thế nào, cũng không cho một chút sắc mặt tốt, một con mắt đều không có, chỉ thiếu chút nữa cắn ả một ngụm.

    "Em dâu, các người đều đến a?" Diệp Tĩnh Nhã nhìn thấy Văn Lệ Trinh ở cửa, lập tức tới nghênh tiếp, trên mặt lộ ra tươi cười thiếu chút nữa làm hoa mắt Văn Lệ Trinh, Văn Lệ Trinh còn âm thầm đề phòng, không có việc gì xum xoe, không phải gian trá tức trộm cắp.

    "Xin chào, đã lâu không gặp." Đỗ Nhược gật đầu với Văn Lệ Trinh, chào hỏi.

    Văn Lệ Trinh lúc này mới nhìn đến người phía sau Diệp Tĩnh Nhã cùng Kiều Lập Quốc, "Kiều Nhược?!" Có lẽ là cũng cảm giác được âm thanh của mình quá lớn, lập tức che miệng mình, ngượng ngùng cười cười, đảo mắt nhìn đến ba bé cưng tinh xảo, đáng yêu phía dưới, kinh ngạc nhìn Đỗ Nhược: "Này..."

    "Là ba bé cưng nhà con." Nhắc tới đứa nhỏ, nụ cười trên mặt Đỗ Nhược chân thành vài phần, nhìn Văn Lệ Trinh âm thầm líu lưỡi, cháu gái này càng lớn càng xuất sắc, nhan sắc so với chị dâu đã mất kia còn muốn sáng lên vài phần.

    "Nhược Nhược, mau vào đi thôi, ông nội con đang chờ." Kiều Lập Quốc không kiên nhẫn nhìn bọn họ đứng ở ngoài cửa chậm trễ thời gian, chỉ phải cố tươi cười thúc giục.

    "Đúng vậy, cả một đại gia đình, mọi người đang chờ!" Văn Lệ Trinh vội vàng gật đầu, tâm tình rất tốt theo ở phía sau, trong lòng đang thầm vui, thì ra là tìm được tài chủ, nếu không cần bản thân mình bỏ tiền, bà ta mừng rỡ ở một bên xem náo nhiệt.

    Trong phòng khách ngồi cả đám người sớm thấy được Đỗ Nhược, sắc mặt khác nhau.

    Đỗ Nhược đi đến chủ vị trước mặt, hơi hơi xoay người, "Ông nội, bà nội" Đỗ Nhược nhìn lão gia tử ngồi ghế chủ vị, nhìn qua kiện khang trước sau như một, nhưng mặt mày mang theo một chút tối tăm, sợ là bị chuyện Kiều gia gần đây nháo. Bất quá... Đỗ Nhược âm thầm nhún vai, nếu hi vọng cô làm người cứu giúp, thật xin lỗi, tính toán sai rồi. Với Kiều gia, Đỗ Nhược sẽ không bỏ đá xuống giếng, nhưng là tuyệt đối sẽ không ra tay giúp đỡ.

    Ba tiểu đậu đinh nháy mắt, Hạo Hạo còn dùng tay mập gãi gãi đầu, có điểm choáng váng, mẹ sao lại kêu lão nhân này là ông nội?

    Đỗ Nhược cúi đầu, khẽ cười nói: "Lên tiếng chào là được rồi."

    "Xin chào!" Cái miệng nhỏ xinh, ngọt ngào, ngây thơ lên tiếng chào hỏi, cuối cùng, còn cúi mình vái chào, chính là thân thể ngắn ngủn tròn tròn, yếu ớt một cục làm động tác nghiêm túc như vậy, nháy mắt đáng yêu không ít.

    Ánh mắt Kiều lão gia tử chớp lên, đây là ý gì?

    Phía bên kia hậu bối phát ra vài tiếng cười lạnh, "Vài năm nay không trở về ngay cả xưng hô đều giảm đi..." Bạch Linh Lâm nghịch vài sợi tóc, đùa cợt nhìn người phụ nữ đang đứng trong phòng khách kia, trong lòng nhịn không được chua xót, người phụ nữ này, chỉ cần nơi nào có cô ta xuất hiện sẽ luôn hấp dẫn sự chú ý của người khác.

    Mấy người trẻ tuổi từ lúc Đỗ Nhược vào cửa cũng đã lặng lẽ nghị luận, nhất là những người vừa mới gia nhập gia đình này, con dâu mới cùng con rể mới chưa từng thấy qua Đỗ Nhược, đối với Đỗ Nhược, cũng chỉ là có nghe qua có người như vậy mà thôi, về phần chuyện của cô, mọi người Kiều gia không ai nói đến, bởi vậy biết đến không nhiều lắm, không nghĩ tới, hôm nay vừa thấy, phát hiện, Kiều gia nguyên lai còn cất giấu một nhân vật xuất sắc như vậy.

    "Đây là?" Một cô con dâu nhịn không được tò mò nhìn nhìn cậu lớn Kiều gia, lại bát quái nhìn về phía chồng mình, hy vọng có thể biết được ít tin tức.

    "Hư..." một bàn tay của anh họ đặt bên miệng, ý bảo yên lặng.

    Tất cả mọi người ngừng thở, chờ tình thế phát triển.

    "Nhược Nhược, bà nhìn xem, này đều 6 năm không gặp, để cho bà nội nhìn xem" Kiều lão phu nhân biết lão nhân sĩ diện, trong lòng tức giận lắm, đành phải ra mặt giảng hòa, nhìn Đỗ Nhược từ trên xuống dưới, "Này 6 năm không gặp, gầy a."

    "Lời nói này của Kiều lão phu nhân, là Tề gia chúng tôi bạc đãi vợ tôi à?" Một giọng nam từ tính mang theo tiếng cười từ cửa truyền đến.

    "Ba ba!" các bánh bao nhỏ nghe âm thanh, cũng biết là ba ba nhà mình, lập tức quay đầu, chân nhỏ ngắn ngủn, mập mạp bước đi tới phía người vừa đến.

    Mọi người cũng không hẹn mà cùng nhìn lại, chỉ thấy một đôi chân thon dài, có lực bước vào phòng khách, tiến vào một người đàn ông mặc áo sơmi màu trắng hưu nhàn, lãnh ngạnh lại không mất anh tuấn, khuôn mặt giờ phút này mang theo tươi cười sủng nịch, làm mọi người ngây ngẩn cả người.

    Tề Thâm tán thưởng vỗ vỗ đầu ba tiểu trung khuyển (ba chú cún trung thành), vừa mới tách ra không lâu vậy mà giờ như tên lửa nhỏ đang xông tới, "Không sai, các bảo bối." Anh ôm lấy Tề Duyệt Duyệt, mang theo hai bé kia đi về phía vợ mình.

    "Tốc độ rất nhanh..." ánh mắt Đỗ Nhược tức thì nhu hòa không ít, từ lúc nhìn thấy người đàn ông này đang nhìn mình, ánh mắt khẩn trương trở thành một vũng nước.

    Tề Thâm đắc ý giơ giơ lên cằm.

    "Đây là chồng Nhược Nhược?" Kiều lão phu nhân quan sát Tề Thâm một chút, âm thầm kinh hãi, tuy rằng nghe lão gia tử trong nhà nói cháu gái gả rất khá, nhưng là trong lòng lão phu nhân vẫn cảm thấy cháu gái này cách Kiều gia, sao có thể tốt được?

    Tề Thâm nghe vậy, lập tức xoay người, trên mặt tươi cười vừa đúng, hơi hơi cúi đầu, "Chào các vị, lần đầu tiên chính thức gặp mặt."

    Nếu giống trước đây, trong tay mỗi người phụ nữ đều có một cái khăn tay, sợ là hiện tại hầu hết khăn tay đều bị xé rách không còn hình dạng, trong đó của Diệp Tĩnh Nhã cùng Kiều Tâm thê thảm nhất.

    Kiều Tâm vốn cho là gia đình chồng mình tuyển chọn đã đủ hiển hách, đã đủ làm cho người ta hâm mộ, đã đủ hạnh phúc, không nghĩ tới kết quả vẫn bị Đỗ Nhược áp ở phía dưới, xem một nhà năm miệng trước mắt hoà thuận vui vẻ, ả gắt gao cắn môi, trong lòng ghen tị như dây mây điên cuồng mà sinh sôi.

    Tề Thâm đã đến làm cho Kiều lão gia tử không thể tiếp tục làm mặt lạnh, vẻ mặt cũng thư chậm lại, nói ra câu nói đầu tiên từ lúc Đỗ Nhược vào, "Ngồi đi."

    Đỗ Nhược cùng Tề Thâm thong dong ngồi đối diện Kiều lão gia tử, uống trà. Trong khoảng thời gian ngắn không ai mở miệng nói chuyện.

    Khuôn mặt lãnh ngạnh của Tề Thâm lúc này không có một tia biểu tình, híp lại đôi mắt không gợn sóng, cũng không nói chuyện, lẳng lặng ôm con ngồi bên người vợ.

    Không cần phải nói gì, chỉ cần ngồi ở chỗ kia, chính là chỗ dựa vững chắc của Đỗ Nhược.

    Người Kiều gia ngây thơ đã ý thức được điểm này, đều rũ mắt xuống, tự hỏi.

    Đỗ Nhược thấy thế, hơi hơi mỉm cười, "Không biết tìm con trở về có chuyện gì?" Khó có được thời gian Tề Thâm cùng người một nhà ở một chỗ, cô không muốn lãng phí thời gian với Kiều gia.

    Nhíu nhíu mày, "Hừ" Kiều lão gia tử nặng nề gõ quải trượng trên mặt đất, giọng trầm xuống, ngữ khí không vui nói: "Không có việc gì, sẽ không cần trở về sao?"

    "Đứa nhỏ này..." Diệp Tĩnh Nhã lo lắng Kiều lão gia tử vì thể diện càng làm thật vất vả thỉnh người trở về, nhanh cười oán trách nói, "Nơi này nói như thế nào cũng là nhà mẹ đẻ của con. 6 năm nay không trở về, ngay cả kết hôn đều không cho chúng ta biết một tiếng, nhanh nói lời xin lỗi ông nội..."

    "Chính là, cùng con rể rót chén trà cho ông nội." Cô ba Kiều gia phụ họa, vẫn còn không quên đánh giá Tề Thâm vài lần. Tề Thâm ở trong này, cô ba Kiều gia cũng không dám mạnh mẽ như mọi khi. Xem người ta quyết đoán cùng năng lực, còn bản thân là loại phụ nữ nhỏ bé có thể ngăn cản được à?

    Đỗ Nhược kinh ngạc bật cười, nhìn mặt ông nội nghiêm túc, cầm lấy một ly trà trên bàn, nhìn đến tất cả mọi người ở một bên cười thấu hiểu, bản thân mình nhấp một miếng, không nhìn tức giận trên mặt Kiều lão gia tử, hơi nóng trong chén trà toả ra làm vẻ mặt Đỗ Nhược có chút mơ hồ "Nếu các người tìm tôi trở về là vì việc này, tôi nghĩ chúng ta không có chuyện gì để nói."

    Chậc, bọn tiểu bối đều kinh ngạc, đều khẽ nhếch miệng, lá gan ghê gớm thật.

    Cô hai Kiều gia nghiêm mặt, cả giận nói, "Sao cùng ông nội nói chuyện như thế."
    Đỗ Nhược làm như không nghe thấy, nói tiếp, "Nếu như là vì khoản tiền kia " lại nhìn Kiều Lập Quốc cùng Diệp Tĩnh Nhã, "Tôi thật xin lỗi, tôi một phân tiền cũng không có."

    "Đỗ Nhược!" Kiều Lập Quốc lập tức nổi trận lôi đình, ngón tay chỉ vào mặt Đỗ Nhược.

    Kiều lão gia tử giương tay lên, ngăn cản lời Kiều Lập Quốc sắp nói ra "Con đã biết thừa, vậy tại sao còn muốn đi theo trở về?" Cho rằng cháu gái nghĩ một đằng nói một nẻo, Kiều lão gia tử dùng ánh mắt bao dung nhìn Đỗ Nhược, trong lòng cảm thấy Đỗ Nhược là bởi vì mấy năm nay Kiều gia đều không có đi tìm cô mà cảm thấy ủy khuất, nên cô giận dỗi.

    Đỗ Nhược không rõ chân tướng nhìn Kiều lão gia tử, "Tôi trở về, là cho các người biết thái độ của tôi." Không rõ vì sao ánh mắt của đối phương đột nhiên trở nên kỳ quái như thế.

    "Thật là con bạch nhãn lang*, Đỗ Nhược, mày là do Kiều gia chúng tao nuôi lớn, tiền nuôi mày, chắc cũng đủ đổi lấy khoản tiền của cậu lần này thôi." Bạch Linh Lâm liếc nhìn Tề Thâm ngồi ngay ngắn một cái, muốn cho Đỗ Nhược ngột ngạt, cho dù là Kiều gia thực xin lỗi Đỗ Nhược, nhưng cô là con cháu Kiều gia, nếu thấy chết không cứu, người nào còn có thể cảm thấy Đỗ Nhược có lương tâm?

    *con bạch nhãn lang: sói mắt trắng, ý chỉ vong ơn phụ nghĩa

    Tề Thâm ngồi thẳng người đang muốn mở miệng, lại bị một ánh mắt của Đỗ Nhược trấn an, anh rũ mắt xuống, vuốt vuốt ngón tay ngọc của Đỗ Nhược đang đặt trong bàn tay anh, anh hiểu được ý tứ vợ, trận đánh này, cô muốn tự mình đánh, mà anh chỉ cần ở phía sau cho cô ủng hộ lớn nhất là được rồi.

    Tề Thâm tựa như một ngọn núi lớn vững vàng ngồi ở chỗ kia, một bộ dáng vợ luôn đúng, làm Bạch Linh Lâm tức giận đến cắn răng.

    "Ông nội cũng cho là như vậy à?" Trấn an chồng đang muốn bạo khiêu, Đỗ Nhược hoàn toàn xem nhẹ Kiều Lập Quốc, nhìn về phía Kiều lão gia tử, vẻ tươi cười trên mặt cũng không có. Trôi qua thời gian lâu như vậy, nỗi hận Đỗ Nhược đối với Kiều gia sớm đã tiêu ma hầu như không còn, và cũng muốn hoàn toàn xa rời Kiều gia. Nhưng là, có hai sự thật trước mắt, trên người Đỗ Nhược có huyết mạch Kiều gia, mà Kiều gia thực xin lỗi mẹ con Đỗ Nhược, bởi vậy, hai người tương xung, Đỗ Nhược sẽ không bởi vì một đời kia Kiều gia gây ra cho cô mà ra tay đối phó Kiều gia, cũng sẽ không thể bởi vì cô là cháu gái Kiều gia mà ra tay giúp đỡ. Nếu, Kiều gia dùng lý do nuôi lớn cô để kìm kẹp cô, như vậy thật xin lỗi, bất kể là Đỗ Tiểu Tiểu- - mẹ cô, hay là người ăn hết mọi đau khổ của người nhà này - Đỗ Nhược, đều sớm vì hôm nay làm xong chuẩn bị vẹn toàn.

    Kiều lão gia tử bị Đỗ Nhược hết sức chăm chú nhìn chằm chằm như vậy, trong lòng bỗng dưng hoảng hốt, nhưng chỉ cảm thấy Đỗ Nhược không có khả năng biết rõ ràng đến như vậy, thấm thía nói, "Nhược Nhược, con những năm gần đây rời nhà trốn đi (Trốn đi??? Hay tại già rùi nên lãng trí ta ơi!), tự tiện kết hôn, chúng ta cũng không truy cứu, nhưng là, lúc này ba con gặp khó khăn, là con gái của nó, không có đạo lý không giúp, liền tính là oán hận ba con cưới dì Diệp con, nhưng con là Kiều gia chúng ta nuôi lớn, phần ân tình này con phải nhớ kỹ."

    Tề Thâm không khỏi hơi nhíu lông mày, không nghĩ tới Kiều lão gia tử thế nhưng nói đến mức này, Đỗ Nhược còn thế nào cự tuyệt? Xem ra Kiều gia này là mềm không ăn, muốn ăn cứng.

    Đỗ Nhược còn không có nói, trong lòng Tề Thâm chỉ có thể âm thầm sốt ruột, chỉ sợ quấy rầy kế hoạch của vợ.

    Quả nhiên, Đỗ Nhược nghe xong cũng không có bất kỳ biểu tình biến hóa nào, ngược lại là xoa xoa mũi mình, mới mang theo một tia nụ cười quỷ dị nói "Ở tủ sắt ngân hàng Thụy Sĩ, tôi phát hiện mẹ lại cho tôi một phần tư liệu."

    Kiều lão gia tử cùng Kiều Lập Quốc liếc nhau, không rõ chân tướng nhìn về phía Đỗ Nhược.

    Đỗ Nhược vuốt vuốt chén trà trong tay, khép hờ mắt, gằn từng tiếng nhẹ giọng nói: "Bên trong là một ít nhật ký của mẹ, còn có..." Nhìn hai người một cái, "Tài vụ báo biểu từ khi gả vào Kiều gia, không gì không đủ, nhất nhất đều liệt kê danh sách." Trên mặt tuy nói là mỉm cười, chỗ sâu đôi mắt hiện lên một tia tự giễu, kết quả một đời kia rất là ngốc, nên mới có thể ngay cả mẹ vì mình làm hết thảy đều không có phát hiện?

    Lời này vừa nói ra, không thua gì quăng xuống một tiếng sấm ở Kiều gia.

    "Mày..." Kiều lão gia tử trừng to mắt, ông ta không nghĩ tới con dâu cung kính đối với mình sẽ phòng bị đối với Kiều gia đến nông nỗi như thế này.

    "Ông nội, từ lúc con ra đời đến bây giờ, Đỗ Nhược chưa từng có dùng qua một phân tiền Kiều gia." Ánh mắt Đỗ Nhược sắc bén nhìn về phía Kiều Chấn Bang, "Nếu nhất định phải tính, là Kiều gia thiếu Đỗ gia." Tuy rằng vài thứ kia cũng không có điều khoản pháp luật gì cụ thể, nhưng là nếu phải làm, đối với Kiều gia mà nói tuyệt đối là một kích trí mệnh.

    Diệp Tĩnh Nhã kinh ngạc há to miệng, nhìn về phía Kiều Lập Quốc, thấy ông ta cũng bị chặn á khẩu không trả lời được, đầu ông một tiếng, trống rỗng.

    Kiều Tâm vội đỡ lấy thân thể Diệp Tĩnh Nhã lảo đảo muốn ngã.

    "Đỗ Nhược, cho dù là như vậy, mày cũng phải có tiền nuôi dưỡng, đây là ba mày, chẳng lẽ mày không cần cho phí phụng dưỡng?" Cô ba Kiều gia bất chấp tất cả, bịa chuyện vừa thông suốt, bà ta biết nếu Đỗ Nhược không chi tiền, thì bọn họ phải bỏ tiền.

    "Tiền nuôi dưỡng cần hơn 16 triệu?" Đỗ Nhược nghiền ngẫm nói.

    Kiều Tâm thấy Đỗ Nhược cái gì cũng biết, nhưng vẫn trở về, đứng ở chỗ này chê cười xem bọn họ, trong lòng một cỗ tức giận, lập tức đi đến trước mặt Đỗ Nhược, giương tay muốn tát Đỗ Nhược một cái, nhưng ở thời điểm ả xuất thủ, đã bị Tề Thâm bắt lấy, vung tay, cả người đều ngã ngồi ở một bên.

    Khuôn mặt Tề Thâm lạnh lẽo, nghiêm trang nhìn chằm chằm Kiều Tâm, không biết cái gì, thế nhưng muốn tát vợ của anh, cho dù là phụ nữ, cũng không thể chịu được.

    Kiều Tâm chật vật ngồi dưới đất, cũng không để ý đau đớn trên tay, trong mắt đầy oán độc nhìn về phía Đỗ Nhược, "Chúng tao sẽ đem mày tố cáo lên toà án!" Phụ nợ nữ thường là chuyện thiên kinh địa nghĩa.

    "Nguyên nhân gì?" Đỗ Nhược nhàn nhạt hỏi ngược lại, nhíu mày, giống như bừng tỉnh đại ngộ, "Bởi vì tao không đồng ý đưa tiền cho ba bù vào khoản tham ô?"

    Nhìn vẻ mặt vô tội giết ngay lập tức của Đỗ Nhược, Tề Thâm không khỏi tâm thần nhộn nhạo, vì sao vẻ mặt đáng yêu như vậy, bản thân mình lại cảm thấy vợ đẹp trai như vậy? Chậc chậc...

    Các bánh bao nhỏ tuy rằng không biết xảy ra chuyện gì, nhưng cũng không cản trở bọn họ chớp mắt lấp lánh nhìn mẹ bọn họ.

    Kiều Tâm bị nghẹn, ngực phập phồng lợi hại, rốt cuộc nói không ra lời. Trong lòng một trận thất bại, tố cáo lên toà án cũng chỉ là theo đề tài kia thốt ra mà thôi, trong lòng ả biết là không có khả năng.

    Tay Kiều Chấn Bang đè tim, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cháu gái này dường như là cho tới bây giờ cũng không từng nhận thức "Đỗ Nhược, coi như là ông nội mở miệng cầu con, con cũng không muốn hỗ trợ sao?" Kiều lão gia tử không nghĩ tới Đỗ Nhược nhưng lại cường thế như vậy, chỉ phải mềm giọng, hi vọng xem mặt mũi của lão, có thể hỗ trợ.

    Đỗ Nhược xoay người nhìn về phía Kiều lão gia tử, ông nội? Trong mắt lóe lên một tia châm chọc, cô nếu là còn hận, ở Kiều gia, hận nhất cho tới bây giờ đều không phải là ba mẹ con Diệp Tĩnh Nhã, mà là Kiều Lập Quốc cùng Kiều Chấn Bang, có ông nội và cha tốt như vậy, khiến cô xuống tay giúp như thế nào?

    Tất cả mọi người nhìn về phía Đỗ Nhược, chỉ thấy đôi môi xinh đẹp kia nhẹ nhàng mà đóng mở, nhẹ nhàng mà lại không mất kiên định phun ra ba chữ "Thật xin lỗi!"

    "Mày nghịch nữ!" Kiều Lập Quốc lập tức ngồi sững trên ghế sofa, cảm thấy phía trước một mảnh hắc ám, chỉ có thể không ngừng mà chửi rủa Đỗ Nhược bất hiếu.

    Diệp Tĩnh Nhã ở một bên không tiếng động khóc, ả không rõ vì sao cuộc sống ả tính kế hơn 20 năm mới có được, làm sao có thể biến thành bộ dạng này.

    Nhưng trong nháy mắt Kiều lão gia tử có vẻ như hiểu, dường như là sớm đã dự liệu tới đáp án này, mặt mày trong lúc đó không thấy bất luận thần sắc gì, "Ông đã biết, con trở về đi."

    "Ba?!"

    "Ba ba?!"

    "Lão gia tử?!"

    ...

    Kiều lão gia tử đối với âm thanh thúc giục này không nghe thấy, khoát tay với Đỗ Nhược, ý bảo cô sớm rời đi.

    Tề Thâm ngoài ý muốn nhướng nhướng mày, trong lòng không khỏi tán thưởng một câu, gừng càng già càng cay. Bất quá, Tề Thâm nhìn một vòng người Kiều gia thần sắc khác nhau một chút, người lợi hại hơn nữa, không giáo dục con cháu, gặp phải một đám ngu xuẩn, ích kỷ, tham tham như vậy, ở gia đình bình thường, có thể gìn giữ cũng đã muốn cười trộm.

    Đỗ Nhược nhìn chăm chú lão gia tử hồi lâu, phán đoán, lần này cô đã có thể thoát khỏi Kiều gia dây dưa, như là chiếm được đáp án mong muốn, Đỗ Nhược cung kính đứng lên, "Chúng tôi đây rời đi trước." Mang theo ba bánh bao nhỏ cùng bánh bao cha sớm đã có chút không kiên nhẫn rời đi Kiều gia.

    Đi ra cửa lớn Kiều gia, "Tâm tình tốt lắm?" Tề Thâm xoay người hôn trộm một cái.

    "Không sai." Đỗ Nhược quay đầu nhìn Kiều gia phía sau, môi nhếch lên.

    "Ông nội em..." Tề Thâm dựng thẳng lên một cái ngón tay.

    Đỗ Nhược đùa cợt bĩu môi, dường như là ở tự nói tự nghe, "Nếu không lợi hại, làm sao có thể có Kiều gia hôm nay?" Ông nội của cô giỏi nhất chính là xem xét thời thế, ông ta từ trong lời nói của cô đã hiểu được Đỗ Nhược kiên trì, không lại từng bước bức bách, chính là biết làm như vậy sẽ đẩy cô rời xa hoàn toàn.

    Kiều lão gia tử hoàn toàn hiểu, thái độ Đỗ Nhược không thể nghịch chuyển. Hiện thời Đỗ Nhược không còn là Đỗ Nhược chỉ là có dựa vào tiền, là người Đỗ gia đã không ai bao che, mà là Đỗ Nhược có một gia đình chồng là quân giới, ông ta hiểu rất rõ Đỗ Nhược, đứa nhỏ kia nặng nhất cảm tình, đời này trên người cô chảy máu Kiều gia, chỉ cần không hoàn toàn quyết liệt, có cô ở đây, cho dù Kiều gia không được việc, Kiều gia nhất định không bị thua, bên tai Kiều lão gia tử nghe mấy đứa con chất vấn quyết định của mình, thở dài trong lòng, "Oành" một tiếng, ông ta nặng nề mà đem cái chén vứt ở trên bàn, nhất thời bên tai khôi phục thanh tịnh.

    "Toàn bộ đều về nhà mình đi, vợ chồng Lập Quốc theo ta vào thư phòng." Kiều lão gia tử nói xong câu tiếp theo, liền xoay người đi, lưu lại một đám hai mặt nhìn nhau.
     
  14. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 33: Điện thoại




    Sau khi Tề Thâm hết ngày nghỉ, mẹ con Đỗ Nhược theo anh về doanh trại, về phần chuyện Kiều gia sau đó phát triển như thế nào ngẫu nhiên truyền đến trong tai, Đỗ Nhược cũng chỉ cười cho qua mà thôi, chỉ cần không phải Kiều gia ngã, Đỗ Nhược chắc chắn là sẽ không động mí mắt một chút, cô muốn cuộc sống vụn vặt chăm sóc chồng con mà thôi.

    "Mẹ... Mẹ... Nhanh chút!" Hạo Hạo đem tay mập vây quanh bên miệng, lớn tiếng thúc giục. Hôm nay ba người bọn bé lần đầu tiên đến trường, làm sao có thể không khẩn trương như vậy? Duyệt Duyệt cùng Tuyên Tuyên đã ở một bên khẩn trương đảo quanh.

    "Đã biết ~" Đỗ Nhược vỗ vỗ cái trán, thật sự không muốn để ý ba tiểu ma đầu này. Ba tên nhóc này kể từ khi biết hôm nay sẽ đi đến trường xếp lớp, bị vây trong trạng thái hưng phấn, dùng sức ép buộc ba mẹ bọn chúng, nhất là Đỗ Nhược, muốn lập tức chuẩn bị dụng cụ học tập, đồng phục... Không dứt, sáng sớm hôm nay liền rời giường đã ghé vào đầu giường hai vợ chồng, ầm ĩ gọi dậy, chuẩn bị đến trường.

    "Dì buổi sáng tốt lành!" Đỗ Nhược nghe thấy bọn nhóc quy củ chào hỏi, trên mặt không hiện, nhưng thật ra trong lòng hài lòng hừ hừ, coi như ba người bọn bé nhớ được lời dạy của người lớn.

    "Chào các con!" Triệu Hiểu Mạn xem tiểu đậu đinh trước mắt mặc đồng phục giống nhau như đúc, không khỏi cảm thấy tâm tình khá hơn nhiều, quả nhiên thấy chuyện tốt đẹp luôn có thể làm cho tâm tình người ta khoái trá, cười khanh khách nhìn mẹ đậu đinh, "Đi thực sớm."

    Đỗ Nhược tức giận nhìn tiểu tử kia một cái, ba bé cưng lập tức cảnh giác đứng lại thẳng tắp, làm Đỗ Nhược dở khóc dở cười, "Ba tên nhóc này, sáng sớm liền đem chị cùng ba ba bọn họ từ trên giường đào lên." Đỗ Nhược xoay người vươn ngón tay thon dài vỗ vỗ Tiểu Chính Vũ đang nắm tay Triệu Hiểu Mạn, bởi vì Triệu Hiểu Mạn đi làm, nên cho con học tại nhà trẻ thuộc trường học cô đang dạy, lần này ba bé cưng đi học cũng là trường tiểu học Triệu Hiểu Mạn dạy, cho nên, Triệu Hiểu Mạn chủ động muốn dẫn đường.

    "Bọn họ nhất định sẽ..." Giáo viên dẫn ba bé cưng về lớp học, Triệu Hiểu Mạn nhìn đám con nít như cá gặp nước, cười quay đầu nói, nhìn thấy Đỗ Nhược đang hơi hơi nghiêng đầu, ôn nhu nhìn chăm chú vào trong phòng học đứa nhỏ, nhất thời ngừng lại lời nói.

    Đỗ Nhược phục hồi tinh thần lại, cười khổ một tiếng, không biết là hướng Triệu Hiểu Mạn giải thích nguyên nhân cô thất thần, hay là đang lầm bầm lầu bầu, "Thật sự thật luyến tiếc ôi..." Không nghĩ tới bản thân mình không biết, bọn nhóc lập tức đã lớn như vậy, thật sự luyến tiếc bọn nhóc lớn lên nhanh như vậy.

    Triệu Hiểu Mạn dường như là tràn đầy đồng cảm, cô gật đầu, loại cảm giác mất mát này, cô cũng biết.

    ☻☻☻

    Đỗ Nhược cùng Triệu Hiểu Mạn nói lời từ biệt, liền đi bệnh viện Thượng Kinh. Cô cũng không có nhận người tổ chức chiếu cố an bày, có lẽ là bệnh viện bộ đội cũng không có mong muốn y thuật của Đỗ Nhược có thể có bao nhiêu lợi hại, đối với loại quan hệ này, bọn họ tự nhiên là có thể tránh thoát một kiếp, cũng không có cưỡng cầu nhiều hơn. Bởi vì phẫu thuật thành công cho bạn học nhỏ Ngô, bệnh viện Thượng Kinh nhiều lần mời Đỗ Nhược gia nhập, bất quá Đỗ Nhược cũng không có đáp ứng làm bác sĩ chính thức của bệnh viện, mà là cùng bệnh viện làm ước định, nếu có giải phẫu khó khăn, cô sẽ nhận.

    Trừ bỏ Kiều gia ngẫu nhiên còn có một hai con tôm nhỏ giả bộ ngẫu nhiên xuất hiện lắc lư, bất quá rất nhanh đã bị Kiều gia lão gia tử nhanh chóng đi thu thập. Đỗ Nhược cũng không có nghe thấy tiếng gió rằng Kiều Lập Quốc xuống ngựa, bất quá cũng không có cái gì thật ngoài ý muốn, Kiều gia không được việc cũng không đến nỗi bị 16 triệu làm ngã, bĩu môi, Đỗ Nhược không sao cả nhún nhún vai, chỉ cần không đến quấy nhiễu cuộc sống của cô là tốt rồi.

    ☻☻☻

    "Đỗ Nhược, chị cũng vẫn không có tin tức của đội trưởng sao?" Dương Tinh Tinh cau mày, trên mặt tràn đầy lo lắng. Chính là nâng cao bụng còn chưa lộ, đỡ eo, mười phần bộ dáng của phụ nữ có thai, cái trán Triệu Hiểu Mạn quất thẳng tới co giật, mới mấy tháng a, bụng cũng còn không hiện ra, nhưng làm giống mười đủ mười.

    Đỗ Nhược lắc đầu, trong giọng nói mang tiếng cười vang lên, làm cho người ta nghe xong thư thái không ít, "Không cần lo lắng, cũng không phải lần đầu tiên." Tề Thâm bọn họ bỏ lại một câu "Có nhiệm vụ", ngay cả quần áo cũng chưa kịp đóng gói, liền vội vã rời khỏi nhà, tính tính đến nay đã cũng hơn một tháng, nói không lo lắng là giả, chính là Dương Tinh Tinh thật vất vả mang thai, không thể sầu lo quá mức, bằng không rất dễ dàng sảy thai.

    Dương Tinh Tinh nghe Đỗ Nhược nói xong, mày cau chặt lập tức buông lỏng không ít, cô từ ái vuốt ve đứa nhỏ đến không dễ này, lại nói Dương Khải Thành nhà cô còn không biết đâu, không biết khi biết chồng cô sẽ vui vẻ thành bộ dáng gì nữa.

    Triệu Hiểu Mạn buồn cười nhìn Dương Tinh Tinh trong chốc lát nhíu mày, trong chốc lát ngây ngô cười, ít nhiều có Đỗ Nhược ở đây, nếu không cô thật đúng là dỗ Dương Tinh Tinh không được, nửa tháng trước từ khi Dương Tinh Tinh biết được mình mang thai, quả thực liền thiếu chút nữa đem Đỗ Nhược tôn sùng là thần linh, chỉ cần là Đỗ Nhược nói, bọn họ một chữ không thay đổi, hai lời vâng theo thật tốt, cũng không biết khi nào thì mới có thể khôi phục bình thường? Đỗ Nhược cùng Triệu Hiểu Mạn nhìn bộ dáng này đều rất không quen.

    Buổi chiều mùa thu, ánh mặt trời ấm áp, một hàng ba người Đỗ Nhược sau khi ăn cơm trưa xong, liền cùng nhau trong viện Tề gia phơi nắng, ba bé cưng dẫn bạn học nhỏ Chính Vũ ở một bên chơi trò đánh giặc, vui quên trời đất.

    Đỗ Nhược cùng Triệu Hiểu Mạn trò chuyện câu được câu không, mà Dương Tinh Tinh thì ở một bên ngủ gà ngủ gật.

    Đỗ Nhược tức giận nhìn người phụ nữ kia đang câu cá từng chút từng chút, "Để cô ấy ngủ một lát, phải nhất định ở chỗ này ngồi, chẳng lẽ chúng ta còn có thể sau lưng cô ấy làm ra chuyện gì sao?" Bật cười lắc lắc đầu.

    "Tinh Tinh nói, trừ Dương Khải Thành nhà cô ra, thì ở bên cạnh chị có cảm giác cực kỳ an toàn." Triệu Hiểu Mạn không khách khí nói, nhớ tới Dương Tinh Tinh trăm phương nghìn kế muốn lên giường Đỗ Nhược, lại thiếu chút nữa bị ba bé cưng liệt vào danh sách cự tuyệt lui tới, không khỏi nở nụ cười ra tiếng, không có biện pháp, thật sự là rất mắc cười.

    Hiển nhiên, Đỗ Nhược cũng nghĩ đến, ý cười trong mắt, cô cũng thật vô tội, có được hay không!
    Đột nhiên, chuông điện thoại di động Đỗ Nhược vang lên.

    Triệu Hiểu Mạn lập tức ngừng tiếng cười, trong khoảng thời gian này, nhất là một tuần gần đây, chuông điện thoại đối với bọn họ phá lệ mẫn cảm, liền lo lắng lỡ mất một cuộc điện thoại của mấy người đàn ông.

    Dương Tinh Tinh cũng rất nhanh liền tỉnh lại... Giương mắt nhìn di động kia.

    Đỗ Nhược thở một hơi thật dài, nhận điện thoại, chưa kịp lên tiếng.

    "Nhược Nhược, là anh, lập tức thu thập đơn giản vài món đồ dùng tắm rửa, quần áo, sẽ có người tới đón em, đừng hỏi cái gì, sau khi đến sẽ nói với em. Đô đô đô..." Âm thanh mệt mỏi của chồng từ đầu điện thoại bên kia truyền tới, làm đáy lòng Đỗ Nhược lộp bộp, không đợi Đỗ Nhược nói được một câu, bên kia đã nhanh chóng dặn dò mọi chuyện, sau đó vội vàng cúp điện thoại.

    Đỗ Nhược thu hồi di động, thân thể hành động so với đầu mau hơn, không đợi Dương Tinh Tinh cùng Triệu Hiểu Mạn phản ứng kịp, Đỗ Nhược đã về phòng.

    Dương Tinh Tinh cùng Triệu Hiểu Mạn hai mặt nhìn nhau, vội vàng đuổi theo.

    "Đỗ Nhược, làm sao vậy?" Triệu Hiểu Mạn gặp Đỗ Nhược ở trong phòng thu thập quần áo, cũng không dám ngăn cản, chính là sốt ruột đặt câu hỏi.

    Động tác trên tay Đỗ Nhược không ngừng, nghĩ nghĩ, "Tề Thâm gọi điện thoại đến, nói chị chuẩn bị quần áo, đợi có người trở lại đón chị." Có thể tìm tới mình, trong lòng Đỗ Nhược biết rõ, hẳn là công việc giải phẫu.

    Dương Tinh Tinh cùng Triệu Hiểu Mạn cũng không ngốc, rất nhanh hiểu dụng ý trong đó, sắc mặt bỗng dưng trắng bệch, đại khái đã có người xảy ra chuyện, nhưng là ai? Hai người cũng không hy vọng là chồng của mình, là một quân tẩu, nếu ngay cả năng lực thừa nhận điểm ấy đều không có, gặp chút chuyện liền đem chính mình sợ hãi, không xứng với người chồng anh hùng của các cô.

    Hai tay Triệu Hiểu Mạn gắt gao nắm thành quả đấm, kiên định cam đoan với Đỗ Nhược, "Em sẽ chiếu cố tốt bọn nhóc."

    Dương Tinh Tinh ở một bên gật đầu.

    Đỗ Nhược lấy tốc độ nhanh nhất thu thập xong này nọ, vào trong viện, quỳ ngồi chồm hổm trên mặt đất, ánh mắt nhìn thẳng ba bé cưng, "Hạo Hạo Duyệt Duyệt Tuyên Tuyên, mẹ muốn đi ra ngoài vài ngày, các con ở tại chỗ này, giúp mẹ chiếu cố dì Dương đang mang thai bé cưng cùng giữ nhà, có thể chứ?"

    Tuyên Tuyên nhíu lông mi nhỏ lại, "Mẹ, mẹ muốn đi đâu? Không thể mang theo chúng con đi sao?"

    Hạo Hạo vốn còn đang vì mẹ phó thác nhiệm vụ mà cảm thấy cao hứng, bị Tuyên Tuyên nói như vậy, lập tức lã chã khóc nhìn Đỗ Nhược.

    Đỗ Nhược nhìn thấy mắt nhỏ khóc như vậy, không khỏi run lên một cái, là khi nào thì học được a?"Không thể nha, bất quá, mẹ đáp ứng các con mau chóng trở về có được hay không?"

    Đang nói chuyện, liền nghe thấy ngoài cửa có tiếng ô tô, đại khái là người tới đón cô đã đến.

    Đỗ Nhược vội vàng đứng lên, "Đáp ứng mẹ sao?"

    Ba bé cưng cho tới bây giờ đều là áo bông nhỏ tri kỷ của Đỗ Nhược, đại khái các bé cũng ý thức được mẹ nghiêm túc cùng kiên trì, nhất nhất dùng tay bé nhỏ mập mạp vỗ ngực nhỏ, lớn tiếng cam đoan.

    "Chúng em sẽ chiếu cố tốt bọn chúng." Triệu Hiểu Mạn đứng sau lưng ba bé cưng.

    "Ừ ừ." Đỗ Nhược gật đầu, "Chị sẽ cố hết sức."

    Hốc mắt Triệu Hiểu Mạn cùng Dương Tinh Tinh lập tức đỏ, các cô ai cũng không dám cam đoan binh lính có nhu cầu cấp bách cần Đỗ Nhược xuất trướng kia có phải hay không chính là chồng các cô, cho dù Đỗ Nhược hứa hẹn một câu đơn giản, nhưng là, ở phía sau, các cô rất cần phải hứa hẹn như vậy đến chống đỡ các cô không đi nghĩ vớ nghĩ vẩn. Huống chi, phía sau, đội trưởng có thể kêu người đến đón Đỗ Nhược, chứng minh Đỗ Nhược ở phương diện y thuật này nhất định là tốt.
     
  15. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 34




    Tới đón Đỗ Nhược là một xe việt dã quân dụng, thân xe cuồng dã thô quặng lúc này ở trong mắt Đỗ Nhược xem ra có vẻ phá lệ trang nghiêm.

    Một đường không nói chuyện, Đỗ Nhược cảm giác được không khí trầm trọng, liền đem nghi vấn đến miệng lại nuốt xuống, lúc này không phải thời cơ tốt để hỏi. Cũng thế, nói không chừng đến lúc đó lại là một trận đánh ác liệt, Đỗ Nhược thả lỏng thân thể tựa vào lưng ghế dựa, nhắm mắt dưỡng thần.

    Trong lòng một vị quan quân bên cạnh không khỏi nhẹ nhàng thở ra, trong lòng thấy may mắn, Đỗ Nhược cái gì cũng không có hỏi, bởi vì vội vội vàng vàng đi đón Đỗ Nhược, đúng là khi tuyệt vọng cái gì cũng có thể thử, chỉ cần chưa đến lúc cuối cùng, bọn họ cũng không biết bên trên sẽ ra quyết định gì, kết quả còn có thể để cho Đỗ Nhược tiến vào phòng giải phẫu hay không. Bởi vậy nếu Đỗ Nhược hỏi, bọn họ thật sự không biết trả lời như thế nào. Đồng thời, trong mắt bọn họ cũng lộ ra ánh mắt tán thưởng, không hổ là vợ quân nhân, phần này thong dong đã làm cho rất nhiều người kính nể.

    Ngồi xe không bao lâu, bọn họ liền dẫn Đỗ Nhược đi tới sân bay quân dụng, một hàng mấy người lên trực thăng.

    ☻☻☻

    Ở trong một bệnh viện nhỏ ven trấn nhỏ núi Đại Hưng An*, một đám người quân nhân mặc đồ lính dính đầy bùn đất, trên mặt thoa du liệu màu sắc rực rỡ đang lẳng lặng ngồi ở bên ngoài một phòng giải phẫu, thần sắc theo thời gian trôi qua càng lúc càng ngưng trọng.

    * núi Đại Hưng An: Dãy núi Đại Hưng An hay Đại Hưng An Lĩnh (tiếng Trung giản thể:大兴安岭, phồn thể: 大興安嶺, bính âm: Dáxīngānlǐng – Đại Hưng An Lĩnh; tiếng Mãn: Amba Hinggan), là một dãy núi nguồn gốc núi lửa nằm tại Nội Mông Cổ ở phía đông bắc Trung Quốc. Dãy núi này kéo dài khoảng 1.200 km từ phía bắc xuống phía nam, hẹp lại ở phía nam. Nó chia cắt khu vực đồng bằng Hoa Bắc ở miền đông bắc Trung Quốc tại phía đông ra khỏi cao nguyên Mông Cổ ở phía tây. Khu vực này có độ cao trung bình khoảng 1.200-1.300 m, với đỉnh cao nhất là 2.035 m.

    Dãy núi này có nhiều rừng. Trong vai trò của một khu vực sinh thái, nó đáng chú ý vì quần thực vật Dauria của mình, là sự chuyển tiếp từ quần thực vật Siberi sang quần thực vật Mãn Châu.

    Các sườn núi của nó là tương đối nhiều khu vực có cỏ và là khu vực mà người Khiết Đan (Khất Đan) đã nổi lên trước khi thành lập nhà Liêu vào thế kỷ 10.

    Chu Thụy hung hăng vuốt mặt một cái, "Roạt" đứng lên, "Lão tử chịu không nổi, đi ra ngoài cho thoáng khí." Tề Thâm liếc nhìn cửa phòng, cũng đi theo ra ngoài.

    Dương Khải Thành nhìn hai bóng lưng đi ra, lại nhìn chiến hữu mệt mỏi còn dư lại, quay đầu nhìn cửa phòng, nhíu chặt mày, lại không tiếng động thở dài.

    Lúc Dương Khải Thành đi tới cửa, đã nhìn thấy Tề Thâm đang dựa vào một cây đại thụ, miệng còn ngậm một nhánh cây, nhằn nhằn.

    "Anh thật sự cảm thấy chị dâu lại đây có tác dụng sao?" Dương Khải Thành do dự một chút, vẫn đem lời muốn nói nói ra. Vị bên trong kia là tổng chỉ huy hành động lần này của bọn họ, khi nghĩ cách cứu viện con tin trong tay kẻ bắt cóc, bởi vì con tin hoảng loạn nên bị đạo tặc nắm lấy cơ hội, hiện tại tuy rằng cứu được con tin, lại bị đạo tặc bắn trúng đầu, cho dù bọn anh bởi vì độ khó khăn của hành động lần này mà mang theo bác sĩ tùy quân tốt nhất, nhưng trong hoàn cảnh giải phẫu đơn sơ như vậy, sợ là dữ nhiều lành ít. Tuy rằng bọn họ đều rất muốn cứu tổng chỉ huy, nhưng là Dương Khải Thành vẫn không thể lí giải hành vi Tề Thâm ở trước mặt lãnh đạo quân khu mãnh liệt yêu cầu đem chị dâu tới, nếu cứu chữa thất bại, như vậy tiền đồ Tề Thâm cùng Đỗ Nhược đều sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Hơn nữa, tỷ lệ thất bại còn phi thường cao.

    Tề Thâm nhìn thật sâu Dương Khải Thành một cái, cau chặt lông mi, "Tôi chỉ lo lắng, trong khoảng thời gian chờ vợ tôi tới, đám gia hỏa kia có thể hay không ổn định." Vị bên trong kia là người huấn luyện anh, trừ bỏ cha và ông nội, là người quân nhân anh kính trọng nhất, Tề Thâm hy vọng có thể cứu ông ấy. Kỳ thực, anh cũng vì bản thân mình cảm thấy kinh ngạc, khi nghe thủ trưởng quân khu muốn hộ tống bác sĩ tốt nhất tới, anh thế nhưng muốn yêu cầu Đỗ Nhược đến. Không chỉ là vì y thuật của Đỗ Nhược theo ý anh là sâu không lường được, càng là từ trong đáy lòng tin tưởng, người phụ nữ trong nhà vì anh kia, thật sự luyện thành bản sự đoạt mệnh trong tay Tử Thần.

    ☻☻☻

    Đây là... Đỗ Nhược từ cửa sổ xem bên ngoài, nơi hạ cánh là một mảnh rừng cây xanh um tươi tốt, mờ mịt, không giống với Đỗ Nhược mặt ngoài nhìn qua bình tĩnh, hai vị quân nhân mặc quân trang tóc mai hoa râm, hơi thở lại nho nhã bên cạnh cũng là hơi hơi kinh ngạc.

    Trong mắt Đỗ Nhược hiện lên một tia hiểu rõ, nhưng... Hoàn cảnh như vậy, chưa tới mấy giờ về sau, cho dù có thương tích nhẹ, còn có thể kiên trì chống đỡ sao?

    "Chúng ta cũng sắp tới đích, bởi vì nơi chúng ta đi không có sân bay cho chúng ta đáp xuống, bởi vậy chúng ta sẽ tận lực rơi chậm, xin ba vị chuẩn bị sẵn sàng, từ thang dây từ từ bò xuống, phía dưới sẽ có người tới tiếp ứng chúng ta." Trên máy bay, sau khi quan quân cùng phi công khơi thông, biểu tình ngưng trọng nói cho ba người Đỗ Nhược. Ngữ khí lại hơi lo lắng.

    Quả nhiên, trừ bỏ Đỗ Nhược, hai bác sĩ khác đều thật kinh ngạc, tuy rằng bọn họ là quân nhân, nhưng tuổi trên năm mươi, hơn nữa lại là văn chức, chuyện này có chút ép buộc làm khó người khác.

    Quan quân chính là lo lắng tình huống này, nhưng phía dưới không thể chờ, anh cắn chặt răng, nhìn về phía Đỗ Nhược: "Chị dâu, tiếp tục như vậy, chị có thể làm được sao?" Không phải anh lo ngại, mà là Đỗ Nhược thoạt nhìn so với hai vị bác sĩ kia càng thêm không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ này.

    "Không thành vấn đề." Đỗ Nhược đánh giá khó khăn một chút, khẳng định gật gật đầu.

    Quan quân có chút kinh ngạc nhìn Đỗ Nhược một cái, lập tức quay người báo cáo tình huống với lãnh đạo quân khu, sau khi nhận được chỉ thị xác thực, quan quân lập tức mệnh lệnh phi công tìm kiếm địa phương thả thang dây, trong lúc đó, càng giành giật từng giây nói rõ cho Đỗ Nhược tình huống cô sắp đối mặt, cũng trịnh trọng truyền đạt cho Đỗ Nhược, thủ trưởng coi trọng vị bị thương kia, hi vọng Đỗ Nhược có thể dùng hết năng lực cứu trở về.

    ☻☻☻

    Lúc Tề Thâm bọn họ nghe thấy âm thanh oanh ầm ầm, liền chạy ra, nhưng máy bay luôn luôn tại trên không đi qua đi lại, một tay Tề Thâm nắm chặt vỗ vào tay kia, "Đáng chết, thật sự là hồ đồ, không nghĩ tới, phụ cận phòng khám căn bản cũng không có chỗ máy bay đáp xuống." Vừa mới dứt lời, Tề Thâm thiếu chút nữa bị sặc, tim đều đánh rơi trên cổ họng, chỉ thấy trên trực thăng thả xuống một cái thang dây dài, một cô gái mảnh khảnh ở trên đang từng bước một đi xuống.

    Đỗ Nhược vừa mở cửa máy bay ra, liền thấy chồng đang nhìn đến ngốc ngốc đứng ở nơi đó, đợi cho cô sắp xuống tới, mới nhảy đến chỗ binh lính phía dưới đang vội vàng trải nệm êm.

    Đợi cho Đỗ Nhược đi đến trước mặt anh, Tề Thâm mới bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, đây không phải là lúc tính sổ với vợ, lập tức xoay người dẫn Đỗ Nhược đi đến phòng phẫu thuật.

    Hai vợ chồng cũng không có nói chuyện với nhau, nhưng là, sự ăn ý giữa hai người nếu là người tinh ý có thể thấy được. Đỗ Nhược nhanh nhẹn thay quần áo giải phẫu, giây phút tiến vào phòng giải phẫu, quay đầu nhìn Tề Thâm một cái, gật gật đầu, liền xoay người đi vào.

    Hai tay Tề Thâm gắt gao nắm chặt, anh biết, Nhược Nhược của anh là cam đoan với anh, sẽ cố gắng hết sức.

    Đỗ Nhược cau chặt mày, nhìn người đàn ông nằm ở trên bàn phẫu thuật, viên đạn bắn trúng đầu, thật sự rất khó giải quyết, giải phẫu đã tiến hành hơn ba giờ rồi, tình huống càng ngày càng nguy cấp.

    Bác sĩ mổ chính khi nhìn thấy Đỗ Nhược vào, mày vẫn nhăn hết sức nhanh, ông không rõ bên trên tại sao lại phái tới bác sĩ còn trẻ như vậy, hiện tại thấy Đỗ Nhược liếc nhìn bệnh nhân, rồi đùa nghịch từng nhánh kim khâu bên cạnh, càng không kiên nhẫn.

    Vài người trợ thủ bên cạnh, tuy rằng nghi hoặc, nhưng cũng không dám lên tiếng, trong bọn họ chỉ có hai người là y tá tùy quân, những người khác đều là bác sĩ trong bệnh viện nhỏ này.

    "Cô muốn mấy thứ này làm gì?" Bác sĩ mổ chính kiềm nén không được, thấp giọng quát lớn.

    Đỗ Nhược không có rảnh rỗi giải thích, cầm một kim châm lên, tìm đúng huyệt vị, chậm rãi châm vào.
    Không có được lời giải thích, sắc mặt bác sĩ mổ chính nháy mắt trở nên khó xem lên, nhưng, từ động tác Đỗ Nhược, rất nhanh liền hiểu rõ, gương mặt không thể tin, lưu lượng máu lập tức chảy chậm lại.

    Đỗ Nhược không để ý tới mọi người ngẩn ra, lấy dao phẫu thuật của bác sĩ mổ chính, bắt đầu mổ.

    Dù sao cũng là bác sĩ chuyên nghiệp, cho dù ăn kinh nữa, cũng rất nhanh liền bình tĩnh lại, nỗ lực phối hợp với Đỗ Nhược, vị bác sĩ mổ chính kia càng tích cực ở một bên làm trợ thủ.

    ☻☻☻

    "Vâng, cam đoan tùy thời báo cáo tình huống." Cúp điện thoại, Dương Khải Thành thở dài nhìn nhìn cửa phòng giải phẫu, không trách lãnh đạo quân khu nóng nảy, đây cũng trôi qua năm giờ rồi, bọn họ đợi ngoài cửa phòng giải phẫu, cũng nóng lòng bực bội.

    Người bên ngoài đợi nóng ruột nóng gan như thế nào, trong phòng mổ mọi người không biết, bọn họ đang khí thế ngất trời, kích tình bắn ra bốn phía vùi đầu vào trong giải phẫu.

    Cho dù là hai vị quân y đã sớm đuổi tới phòng giải phẫu, nhưng mà bác sĩ mổ chính lúc đầu cực lực khuyên bảo, nên Đỗ Nhược vẫn vững vàng chiếm cứ vị trí bác sĩ chủ đạo.

    Hai vị lão quân y nguyên bản còn có chút khúc mắc, chính là thời gian dài bôn ba, hai người cũng cần thời gian thở một ngụm, liền ở một bên quan sát, nghĩ cho dù không làm cái gì, cũng có thể ở một bên chỉ đạo một phen, nhưng sau một trận quan sát, hai vị cũng bị Đỗ Nhược làm cho chấn kinh rồi, dù là bọn họ, cũng không dám khoe khoang xuống tay có thể tinh chuẩn như vậy.

    Hai vị quân y gia nhập giải phẫu, bác sĩ nhỏ này liền đành phải ở một bên làm chút chuyện vụn vặt, ngay cả như vậy, bọn họ cũng không vui đi ra ngoài, đây là một cơ hội tuyệt hảo để học tập, cho dù phải chuyển dao giải phẩu, bọn họ cũng vui như ăn mật.

    "Hô" Đỗ Nhược nhẹ nhàng thở ra một hơi, trong mắt hiện ra nhè nhẹ tiếu ý, giải phẫu cuối cùng cũng hoàn thành.

    Ở bên trong phòng giải phẫu mỗi một người đều gắt gao nhìn chằm chằm động tác trong tay Đỗ Nhược, thấy hoàn thành bước cuối cùng, cũng khoa trương nhẹ nhàng thở ra, một hai bác sĩ trẻ tuổi thậm chí toét miệng ra, trên mặt mang tươi cười rất lớn, nếu không phải còn nhớ rõ đang ở trong phòng giải phẫu, chỉ sợ sớm đã thét lên biểu đạt tâm tình hưng phấn của mình. Ngay cả ba vị quân y bình thường ổn trọng cũng không duy trì hình tượng ngày xưa nho nhã nữa, cười cực kỳ vui vẻ. Chỉ sợ đối với mỗi một bác sĩ mà nói, có thể cứu được một người đều là chuyện làm cho người ta vui vẻ cực kỳ, càng không cần phải nói là lần phẫu thuật này đối với mỗi một vị đang ở đây là một trận khiêu chiến.

    Đỗ Nhược, cũng không ngoại lệ.

    ☻☻☻

    "Đỗ Nhược, chị thật lợi hại!" Dương Tinh Tinh nghe chồng kể lại xong, trong mắt như tràn ngập ngôi sao lấp lánh, đứng dậy tựa như bổ nhào lên phía trước, ôm ấp người phụ nữ đối diện một cái.

    Dương Khải Thành vội vàng đem 1 thai phụ nào đó ngăn lại trong lòng, "Cẩn thận một chút, sắp làm mẹ vẫn là nôn nôn nóng nóng như vậy!" Về sau, con vẫn là giống anh thì tốt hơn.

    Dương Tinh Tinh trợn trắng con mắt, so với cô còn khoa trương hơn.

    Đỗ Nhược cùng Triệu Hiểu Mạn nhìn nhau cười, thật sự là không phải người một nhà không vào một cửa. Bộ dáng Dương Tinh Tinh trước kia, hai cô đã không nói gì, không ao ước, Dương chính ủy bình thường nhìn qua rất ổn trọng, gặp Dương Tinh Tinh mang thai cũng khoa trương thành như vậy.

    Dương Khải Thành sờ sờ cái mũi, được rồi, tha thứ cho anh, đây là đứa bé anh và Tinh Tinh thật vất vả mới có được, nghĩ một tháng trước, bản thân mình một thân mệt mỏi về đến trong nhà, người kia đứng ở trong sân, dè dặt cẩn trọng đỡ thắt lưng tưới nước cho hoa thủy tiên, trong lòng còn quỷ dị nghĩ có phải là vợ anh muốn đứa nhỏ đến điên rồi, sao đem chính mình phẫn thành một bộ dáng mang thai. Sau khi biết thật sự mang thai, anh thiếu chút nữa vui vẻ đến điên.

    ☻☻☻

    Tiễn bước hai đôi vợ chồng, Đỗ Nhược trở lại trong phòng, bỗng dưng bị người gắt gao ôm vào trong ngực, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, sau khi trở về từ lần đó, Tề Thâm liền so với dĩ vãng càng dính Đỗ Nhược, huyên ba bé cưng kháng nghị, ba ba đáng ghét, độc bá mẹ.

    Tề Thâm ôm vợ thật chặt trong lòng, nỉ non, "Anh phải mấy đời phúc khí, mới cưới được em làm vợ? Hả?" Cho dù ngay từ đầu, là anh che chở Đỗ Nhược, nhưng từ khi kết hôn tới nay, vẫn luôn là Đỗ Nhược giúp anh, mà anh, có thể giúp Đỗ Nhược, càng ngày càng ít, liền ngay cả một trận với Kiều gia, Đỗ Nhược một người là có thể đánh thắng một trận đẹp đẽ. Có vẻ như, lúc nguy cấp, cũng không cần chồng là anh giúp.

    Đỗ Nhược lôi kéo chồng ngồi ở trên ghế sofa, sau đó mình ngồi ở trên đùi Tề Thâm, cũng không nói chuyện, mặt mày loan loan uốn tại ngực của anh, Tề Thâm theo thói quen vì để cho cô ngồi được thoải mái mà điều chỉnh tư thế, ý cười trong mắt càng sâu vài phần.

    "Anh cũng muốn giúp em." Tề Thâm cũng không có cho Đỗ Nhược cơ hội nói chuyện, tự nói rối rắm một tháng này của anh, "Muốn đuổi đi người đáng ghét cho em, muốn giúp em giải quyết tất cả vấn đề bên người, muốn cho em áo cơm không lo" nói tới đây Tề Thâm cười khổ một tiếng, tuy rằng anh có năng lực làm được mọi chuyện này, nhưng là, có vẻ như người phụ nữ trong ngực không cần ỷ lại người khác là có thể tự mình giải quyết.

    Người đàn ông này a, đại khái là bởi vì chuyện lần trước, làm anh và mình không qua được, anh cho là bản thân mình nhưng lại vì người ngoài, biết rõ Đỗ Nhược không thích bộ đội chứa nhiều quy củ, còn đem cô vào tầm mắt bộ đội. Chuyện này càng nghĩ thì càng vào ngõ cụt, đều không ra được.

    Đỗ Nhược thẳng lưng, tay nâng mặt Tề Thâm, chau chau mày, "Cho nên... Anh nghĩ buông tay sao?"

    Tề Thâm quấn chặt lưng áo Đỗ Nhược, hận không thể đem cô hung hăng nhu tiến vào trong thân thể anh, cắn răng, oán hận nói: "Làm sao có thể? Cho dù anh không được việc, đời này, em cũng đừng nghĩ rời anh đi." Cho dù có người đàn ông ưu tú hơn so với mình, cho dù có thể làm được tất cả chuyện này, anh cũng sẽ không buông tay.

    Tay Đỗ Nhược vừa chuyển, bung tay Tề Thâm ra, đứng lên, từ trên cao nhìn người đàn ông đang ngồi trên sofa, "Đêm nay, anh ngủ phòng khách." Nói xong, liền xoay người, vào phòng ba bé cưng, chơi cùng các bé.

    Lưu lại Tề Thâm đang ngẩn ra.

    Sau một lúc lâu, Tề Thâm mới cười to ra tiếng, vợ anh giận anh nghĩ vớ nghĩ vẩn. Loạn xạ lau mặt, cũng đúng, nếu quyết định chết cũng không buông tay, như vậy bản thân mình toàn tâm yêu cô, cái khác, quá mức rối rắm chỉ làm trở ngại tình cảm vợ chồng. Tề Thâm cười khổ một phen, cho nên nói, ngủ phòng khách cái gì, là không có lợi cho bồi dưỡng tình cảm vợ chồng.

    Đỗ Nhược nghe được tiếng cười Tề Thâm, nhẹ nhàng mà hừ một tiếng, cũng không ngăn cản ba bánh bao nhỏ nghe được ba ba cười to, liền vô cùng tò mò, bỏ lại món đồ chơi chạy ra bên ngoài.

    Âm thầm nói một tiếng, coi như anh thông minh.

    Kỳ thực, Tề Thâm cảm thấy Đỗ Nhược giúp anh nhiều hơn, anh cho Đỗ Nhược quá ít, dù sao không chỉ theo ý anh, tất cả người quen biết nhìn thấy, Đỗ Nhược thật ra cái gì cũng có, Tề Thâm có thể cho quá ít, ngược lại là thứ gì đó trên người Đỗ Nhược đối với Tề Thâm mà nói như là hổ thêm cánh, vô cùng hữu ích.

    Chính là, bọn họ đều không phải là Đỗ Nhược! Chỉ có Đỗ Nhược biết, Tề Thâm có thể cho, là thứ quý trọng nhất của Đỗ Nhược. Yêu! Mà vì Tề Thâm làm, với cô mà nói, đều bất quá là cô có thể làm được chuyện mà thôi.
     
  16. Huyết Linh Diệt Thiên

    Huyết Linh Diệt Thiên Super Member
    • 584/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    5,886
    Chương 35: Hoàn





    "Đỗ Nhược, chẳng lẽ chị thật sự không thể giúp em..." Dương Tinh Tinh làm vài động tác, ánh mắt ao ước nhìn Đỗ Nhược.

    Đối mặt loại yêu cầu mạc danh kỳ diệu này, Đỗ Nhược ngay cả mí mắt đều lười nâng một chút.

    Dương Tinh Tinh không thú vị, cúi đầu, ai oán vỗ vỗ bụng bự của mình, nghe thấy âm thanh này, da đầu Dương Khải Thành thẳng run lên.

    "Tinh Tinh, sự đau đớn khi sanh con, là có thể chịu được, cảm giác đau đớn này cũng là khoái hoạt!" Triệu Hiểu Mạn bưng mâm đựng trái cây, buồn cười nhìn vẻ mặt thất bại của Dương Tinh Tinh, từ khi biết châm cứu có thể che lại huyệt đau, Dương Tinh Tinh liền bắt đầu quấn quít lấy Đỗ Nhược khi vào phòng sinh giúp cô châm cứu, như vậy là có thể miễn trừ đau đớn sinh sản, nhưng Đỗ Nhược vẫn luôn không để ý cô.

    "Hi vọng như thế đi" Dương Tinh Tinh không có khí lực trả lời.

    "Thiệp mời ai vậy a?" Dương Tinh Tinh chán nản, nhìn thấy một thiệp mời màu hồng hồng, lập tức tinh thần nâng lên, mặt tò mò.

    Triệu Hiểu Mạn cũng còn chưa kịp xem, xế chiều hôm nay Chu Thụy nhà cô vừa mới cầm về, mở ra coi, "Thiệp mời của đội trưởng đội bốn Hách Gia Lâm."

    "À!" Dương Tinh Tinh nháy mắt không có hứng thú, không phải là hoa khôi bệnh viện sao? Thích, Đỗ Nhược cũng đã đi bệnh viện quân y, cô ta cũng còn dám nói là hoa khôi bệnh viện? Cho dù cô ở trước mặt Đỗ Nhược thu liễm rất nhiều, nhưng tính cách bản thân vẫn không thay đổi, thích chưng diện, thích soi mói, một điểm cũng chưa thay đổi.

    Người đang ngồi cũng biết tính cách Dương Tinh Tinh, tùy cô chua ngoa, dù sao đợi lát nữa sẽ thôi.

    Đỗ Nhược nghe vậy, tay cầm chén trà hơi ngừng lại, theo bản năng ngẩng đầu nhìn Tề Thâm.

    Tề Thâm đang cùng ba bé cưng ở một bên chơi đùa, nhận thấy được tầm mắt vợ mình, lập tức đi qua, "Sao vậy?" Sắc mặt này có điểm không đúng a.

    Đỗ Nhược cười cười, lắc đầu, "Không có gì."

    Tề Thâm thấy Đỗ Nhược thực không có chuyện gì mới từ bỏ, nhưng không lại chạy tới chơi cùng ba bé cưng, ở bên cạnh Đỗ Nhược hầu hạ.

    Đỗ Nhược nhìn Tề Thâm ở một bên ân cần chuyển cái chén, đổ nước, cũng không lại rối rắm, đời này người đàn ông này là của cô không phải sao?

    ☻☻☻

    Đỗ Nhược ôm lấy cánh tay Tề Thâm, nhìn vợ yêu của đội trưởng đội bốn bên cạnh.

    Đây là vợ một đời kia của Tề Thâm.

    Đỗ Nhược tiến vào viện quân y công tác, cũng đã gặp người phụ nữ này vài lần, là người phụ nữ thật tốt, ôn nhu, hào phóng.

    "Chúc các vị hạnh phúc!" Đỗ Nhược giơ chén rượu trong tay lên, thiệt tình chúc phúc nói. Hi vọng một đời kia không hạnh phúc, chúng ta đời này đều có thể hạnh phúc.

    "Cảm ơn!" Vợ chồng hai người mừng rỡ nhận lời chúc phúc của Đỗ Nhược.

    "Em nếu hâm mộ, chúng ta cũng có thể tổ chức hôn lễ một lần." Tề Thâm tiến đến bên tai Đỗ Nhược, lén lút nói.

    Đỗ Nhược liếc người nào đó một cái, anh từ nơi nào nhìn ra em hâm mộ?

    Tề Thâm sờ sờ cái mũi, thì ra không phải a! Anh chỉ là cảm thấy từ khi vợ nhận được thiệp mời kia, vẫn có chút kỳ quái, mới có thể nghĩ lầm cô hâm mộ a!

    Bất quá... Tề Thâm nhếch lông mày thật cao, trong lòng âm thầm hạ định chủ ý, muốn tìm một cơ hội, làm cho toàn bộ thành phố, những tên kia cũng biết Đỗ Nhược là cháu dâu Tề gia.

    Quả nhiên, không lâu, Tề Thâm cùng trưởng bối Tề gia hợp mưu một phen, thừa dịp đại thọ 85 tuổi của Tề lão gia tử, mời hầu hết gia đình quyền quý ở Thượng Kinh, đem Đỗ Nhược long trọng giới thiệu cho mọi người.

    Mặc dù mọi người sớm biết, cháu dâu Tề gia là Đỗ Nhược, nhưng là nghe được cùng thấy là không giống nhau, trong lòng mọi người ở đây đều âm thầm líu lưỡi, có tiếng như vậy, thì ra đúng là nhờ vào đại thọ Tề lão gia, danh vọng Tề thiếu phu nhân chính thức bùng nổ.

    Bị giấu giếm, Đỗ Nhược nhất thời cảm thấy đầu muốn nổ tung, hung hăng trừng mắt nhìn Tề Thâm bên cạnh đang ngây ngất một cái, bất đắc dĩ đến cực điểm, mới không thể không đi theo xã giao với khách, người một nhà rất bận rộn, liền ngay cả ba bé cưng cũng bị triệt để làm cu li, giải trí đại chúng.

    Bất quá Tề Thâm cũng đạt được mục đích, trong một đêm, còn có nhà ai không biết Đỗ Nhược bị dán nhãn Tề gia. Chính là, người kia, cũng bỏ ra đại giới trầm trọng. Mặc anh như thế nào lấy lòng khoe mã, một tháng kia ngủ phòng khách cũng thành chuyện thực.

    Nhưng thật ra, Kiều gia cũng đi theo đường một hồi, Thượng Kinh ai cũng cười nhạo Kiều gia đánh mất dưa hấu lượm hạt vừng.☻☻☻

    Rất nhiều năm về sau.

    Đỗ Nhược nhìn người phụ nữ đang rơi lệ ngồi đối diện, chậm rãi quấy ly nước trái cây.

    "Đỗ Nhược, con giúp Kiều Nghị đi, chúng ta sẽ cảm kích con." Diệp Tĩnh Nhã nói rồi lại nói, thấy mặt Đỗ Nhược vẫn không thay đổi, ngồi ở chỗ kia, nhất thời đau buồn, đứng lên, quỳ gối trước mặt Đỗ Nhược.

    Đỗ Nhược né qua một bên, không nhận cái quỳ này, cau chặt mày, "Bà làm gì?"

    Biết Đỗ Nhược là cảm thấy ả đang diễn trò, lòng Diệp Tĩnh Nhã tràn đầy chua sót, nhìn Đỗ Nhược đã hơn 40 hơn tuổi nhìn qua cũng chỉ có hơn 30 tuổi, nghĩ đến vẻ mặt tiều tụy của con gái cùng con trai đang ở trong ngục, không khỏi đau lòng khóc thành tiếng, "Đỗ Nhược, dì biết là dì thực xin lỗi con cùng mẹ con, nhưng là, con cũng có thể coi phân thượng Tiểu Nghị là em trai cùng cha, giúp nó một chút?"

    Xuy, em trai cùng cha khác mẹ? Nếu là 20 năm trước, khả năng bản thân mình chỉ có một đứa em như vậy, nhưng là, hiện tại, Đỗ Nhược ngẫm lại mấy năm nay, sợ là không có năm cũng là bốn người như vậy đi?

    Có lẽ là một năm kia Đỗ Nhược cự tuyệt trợ giúp Kiều gia, Kiều Lập Quốc đột nhiên cảm thấy là lỗi của Diệp Tĩnh Nhã, cũng có lẽ là một năm kia bị người Thượng Kinh giễu cợt đánh mất dưa hấu lượm hạt vừng, Kiều Lập Quốc rất nhanh tại bên ngoài lại tìm người phụ nữ, vừa mới bắt đầu vài năm, Đỗ Nhược còn có thể cả ngày nghe thấy Diệp Tĩnh Nhã nháo ra sao, về sau, cũng chỉ là nghe thấy, những người phụ nữ bên ngoài kia của Kiều Lập Quốc lại sinh ra một con gái, lại sinh ra con trai, Diệp Tĩnh Nhã cũng không náo loạn, chính là vững vàng ngồi ở vị trí chính thất.

    Có thể là nhận ra chỗ lỗi trong lời nói của mình, Diệp Tĩnh Nhã nan kham cúi đầu, báo ứng không phải sao? Làm tiểu tam đi hủy gia đình của người khác, kết quả bị tiểu tam khác hủy đi gia đình của mình, a... (lk: giá ở đời luôn có báo ứng vậy a, báo ứng cả thèng chồng khốn nạn đi ngoại tình nữa!)

    "Tại sao tới tìm tôi, Vương gia hẳn là cũng có năng lực này."

    Diệp Tĩnh Nhã lộ vẻ sầu thảm cười, "Tâm Tâm ở gia đình kia..." Lắc lắc đầu.

    Đỗ Nhược hiểu rõ, Kiều Tâm gả cho tên kia cũng là kẻ trêu hoa ghẹo nguyệt.

    "Kiều Nghị kêu bà tìm đến tôi?"

    "Không đúng, không đúng" Diệp Tĩnh Nhã biết Kiều Nghị có bao nhiêu yêu thích người chị gái này, không dám làm cho Đỗ Nhược đối với nó có ấn tượng đồi bại, vội giải thích nói, "Là dì trong lúc vô ý biết đến, Kiều Nghị chưa từng đề cập tới."

    Đỗ Nhược gật đầu, nghĩ đến trước kia, bé con béo tròn kia một lần lại một lần tìm tới hỏi mình có phải là chị gái của bé không, sẽ nhịn không được mỉm cười, việc này kỳ thực, Diệp Tĩnh Nhã không lên tiếng, cô cũng sẽ giúp. Nhưng không nghĩ tới, Diệp Tĩnh Nhã sẽ vì con của bà ta quỳ gối trước mặt mình mà thôi.

    "Bất quá là trò xiếc nhỏ mà thôi, bà trở về đi, tôi sẽ giải quyết." Kiều Nghị bị bỏ tù, bất quá chỉ là do người phụ nữ bên ngoài của Kiều Lập giở trò mà thôi, nghĩ rằng Kiều Nghị bị bắt đi, con mấy bà ấy là có thể vào Kiều gia mà thôi.

    "Cảm ơn!" Diệp Tĩnh Nhã cảm kích muốn tiến lên nắm tay Đỗ, lại bị né ra.

    Tâm tư Diệp Tĩnh Nhã, Đỗ Nhược biết, là muốn lợi dụng Đỗ Nhược ổn định địa vị Kiều Tâm ở Vương gia cùng địa vị Kiều Nghị ở Kiều gia mà thôi. Tuy rằng tâm tính Kiều Nghị từ nhỏ liền còn có thể, Đỗ Nhược không để ý giúp anh một chút, nhưng là cũng đại biểu cô nguyện ý bị lợi dụng.

    Vốn là chuyện bịa đặt, hơn nữa có Tề gia ở sau lưng, rất nhanh, Kiều Nghị được thả ra. Về phần chuyện hư hỏng khác của Kiều gia, Đỗ Nhược một chút cũng không muốn quản, cô chính là đáp ứng Kiều lão gia tử trước khi lâm chung, ở trong phạm vi nguyên tắc sẽ giúp Kiều gia một phen mà thôi, về phần chuyện khác, cô một mực mặc kệ. Bất quá, cho dù Đỗ Nhược chẳng quan tâm, Kiều Lập Quốc vẫn như cũ dựa vào danh vọng là cha ruột Đỗ Nhược, ở trên vị trí nửa vời, sống rất có tư vị, cũng không biết, sau khi về hưu, còn có thể hay không có những ngày dễ chịu như vậy.

    ☻☻☻

    "Mẹ..." Tề Hạo kêu mẹ anh vài tiếng, thấy vẫn không được quan tâm, nghịch ngợm đưa tay đến trước mắt Đỗ Nhược vẫy vẫy.

    "Làm sao vậy?" Đỗ Nhược phục hồi tinh thần lại, oán trách nhìn con lớn nhất.

    "Ba của con đâu?" Tề Hạo hết nhìn đông tới nhìn tây, lão nhân chỉ cần không làm gì sẽ dính tại bên người mẹ anh, ngày hôm nay thế nào không gặp người.

    "Tìm ba làm gì?" Tề Thâm từ trong phòng bếp đi ra.

    "Ba, đừng để ý đến anh ấy, anh ấy thuần túy chính là tò mò ba thế nào không có ở bên người mẹ con mà thôi." Tề Duyệt Duyệt lập tức phá.

    Tề Tuyên cũng về đến, ngồi ở bên người Đỗ Nhược, cho dù trưởng thành, anh vẫn giống như trước đây không muốn xa rời mẹ.

    Đỗ Nhược ngồi ở chỗ kia nhìn ba bé cưng đã trưởng thành, lại nhìn thân ảnh chồng ở phòng bếp bận rộn, cùng với cha Tề mẹ Tề đang bên ngoài du lịch, cảm thấy cả đời này, thật là viên mãn đến cực điểm.

    Hoàn
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này