1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Cuồng nữ bắt phu: Quấn lấy thái tử lạnh lùng - Tác giả: Hàn Hi Nhi - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 4/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 68.2

    Editor: Tiểu Song


    Vũ Văn Dục đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh Viên Chiêu Quân, "Chiêu Quân, ngươi khỏe chứ!" Hắn cúi người bế nàng lên.

    Viên Chiêu Quân bị Vũ Văn Dục đột nhiên ôm lấy, ánh mắt lại nhìn về phía hướng người áo đen đang trốn chạy, "Ngươi mau đuổi theo! Người nọ muốn giết ngươi."

    Trên mặt Vũ Văn Dục là nụ cười nhàn nhạt, ôm nàng, sau đó đặt lên giường, "Hắn sẽ không tìm thấy lối ra khỏi điện thái tử." Mặc dù vừa tỉnh, nhưng hắn hiểu rõ Đường Liêm, hơn nữa rất hiểu rõ thực lực của thị vệ trong điện thái tử, người nọ coi như võ công cao, trong lòng kinh động mọi người, cũng khó chạy ra khỏi thái tử điện.

    Quả nhiên, người nọ chạy ra khỏi tẩm cung liền bị Quả Tĩnh cản lại.

    Viên Chiêu Quân đối với Vũ Văn Dục như vậy hết sức im lặng, ngồi ở trên giường nhìn Vũ Văn Dục, "Ngươi cuối cùng cũng tỉnh, cũng không uổng công vừa rồi ta cứu ngươi."

    Hắn nhìn mặt của nàng, hắn biết nàng chính là Viên Chiêu Quân, chính là thê tử Viên Chiêu Quân của hắn. Hắn nhếch môi lên nhìn nàng, "Nói như vậy, vi phu muốn cảm ơn phu nhân đã cứu mạng."

    Nụ cười của người này không sâu, làm sao vừa mở miệng lại xưng hắn là chồng của nàng, hơn nữa còn nói nàng là phu nhân? Viên Chiêu Quân nháy mắt nhìn hắn, "Dù là cứu ngươi...ngươi cũng không cần lấy thân báo đáp, cho dù ngươi lấy thân báo đáp cũng phải chờ sự đồng ý của ta!" Người này nhìn ánh mắt của nàng nóng bỏng, chẳng lẽ thái tử là sắc lang?

    Vũ Văn Dục nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, trong lòng rất kích động, trong ánh mắt chứa nhiều cảm xúc, "Chiêu Quân sao thế? Chẳng lẽ không nhận được ta?" Hắn suy đoán, tâm đột nhiên đau đến mức khiến hắn không thể hô hấp được.

    "Ha ha, thế nào không nhận ra ngươi...ngươi là thái tử! Chỉ là làm sao ngươi biết được ta? Chẳng lẽ ta chăm sóc ngươi mấy ngày, ngươi đã tỉnh trước?" Viên Chiêu Quân cảm thấy người này nói bừa bãi, lúc thì phu nhân, một hồi còn nói nàng không biết hắn, chẳng lẽ lúc trước nàng biết hắn sao?

    Nghe nàng nói như vậy, hắn xác định nàng thật sự không biết hắn, chẳng lẽ nàng mất trí nhớ sao? Lúc hắn mang pháp bảo đi tìm nàng, pháp bảo sẽ không nhận lầm người, nàng chính là Viên Chiêu Quân hắn muốn tìm, nàng chính là thê tử của Vũ Văn Dục hắn.

    Vũ Văn Dục cau mày mặt phức tạp, thật lâu sau nói: "Lão bà, ngươi còn nhớ rõ đây là cách gọi ngươi dạy ta không?"...Song..lequydon...

    "Ngươi nói ta là chồng ngươi, ngươi là lão bà, ngươi còn nói đây là cách gọi của phu nhân gọi phu quân ở hải ngoại." Vũ Văn Dục xác định nàng thật sự mất trí nhớ, trong lúc hắn nói chuyện thì chẩn mạch nàng, sau đó từ trong ngăn tủ tìm thuốc cho nàng, "Đây là thuốc trị, ngươi uống vào trước đi."

    "Lão bà, lão công? Làm sao ngươi biết cách xưng hô như thế?" Viên Chiêu Quân đối với thái tử cảm thấy hứng thú, không nói đến việc người này trị thương, còn có thể nói ra cách gọi của người hiện đại, hắn nói là nàng dạy hắn, nhưng trước đây nàng chưa từng gặp qua Vũ Văn Dục! Nhớ ngày đó nàng cứ đến nước Đông Vũ, thật đúng là đang suy nghĩ vì sao mình không xuyên qua đến triều đại có trong lịch sử, bây giờ nhìn lại, nàng và thái tử có liên quan sâu xa cũng không chừng.

    "Ta kể cho ngươi một câu chuyện cũ!" Hắn nhìn mặt của nàng, chậm rãi ngồi ở bên cạnh nàng trên mép giường.

    Nhìn hắn đẹp trai như vậy, nàng cũng không thể cự tuyệt nghe chuyện xưa, tuy nói nàng không muốn nghe chuyện xưa gì đó, nhưng vẫn cười nói: "Được rồi!" Coi như nhàm chán giết thời gian mà thôi.

    Vũ Văn Dục bắt đầu kể, lúc nói chuyện vẫn nhìn chằm chằm vào mặt của nàng, muốn dựa vào nét mặt của nàng nhìn ra điều gì đó.

    "Có một nữ hài nhi, nàng gọi là Viên Chiêu Quân, nàng sống một cuộc sống hiện đại ở thế kỷ hai mươi mốt, nàng hai mươi lăm tuổi chưa kết hôn, nàng thành gái ế, nàng đi xem mắt, người ta nói nàng là nam nhân, bởi vì ngực nàng rất nhỏ." Hắn kể cho nàng những gì nàng đã nói với hắn về chuyện ở hiện đại, hi vọng nàng có thể nhớ tới hắn.

    Viên Chiêu Quân không thể tin được những gì nàng nghe, hắn lại có thể nói ra nàng đi xem mắt, chẳng lẽ hắn thật biết nàng?

    Hắn lại tiếp tục nói: "Nàng rất muốn kết hôn, nàng rất muốn gặp bạch mã hoàng tử của nàng, nàng không muốn bị người khác cười nhạo nàng là nam nhân. Nàng được bạn tốt cho mượn tiền đi làm bộ ngực lớn, nàng không ngờ, linh hồn của nàng từ thế giới của nàng đến một thế giới khác." Vũ Văn Dục nhìn mắt nàng, lạnh nhạt nói: "Thế giới nàng tới chính là nước Đông Vũ."

    Viên Chiêu Quân nghe sự việc này, hình như là đang nói chuyện xưa của chính nàng, nhưng linh hồn nàng không phải tới nước Đông Vũ, mà là cả người đều tới nơi này.

    "Linh hồn nàng đến trên người trưởng nữ Viên phủ Thừa Tướng, nàng cũng gọi là Viên Chiêu Quân. Ngoại hình đại tiểu thư Phủ Thừa Tướng vừa đen lại mập, nàng luyện một võ gọi là Tam Dương thần công nên chết, cho nên Viên Chiêu Quân đi giải phẫu lại nhập vào thân thể đại tiểu thư Phủ Thừa Tướng." Hắn nói xong, ngẩng đầu nhìn mặt của Viên Chiêu Quân, "Nàng là một luồng u hồn dị thế, nhưng ta yêu nàng. . . . . ." Hắn từ từ nói bọn họ đi chung với nhau từng ly từng tý. ...Song..lequydon...

    Nàng lần đầu tiên nghe chuyện xưa lại không ngủ.

    Hắn vừa tiếp tục nói: "Ta cùng nàng thành thân, chúng ta là vợ chồng, chúng ta yêu nhau, nhưng nàng không muốn hút Thuần Dương Chi Khí của Lý Dịch, rồi nàng chết." Nói tới chỗ này, tim của hắn không ngừng chảy máu, hình như lại trở về thời điểm mất đi nàng.

    Viên Chiêu Quân nghe đến đó, tâm đột nhiên co rút đau đớn một chút, nhìn gương mặt hắn khổ sở, nàng giơ tay lên muốn vuốt lên nổi ưu thương của hắn, "Sau đó thì sao?"

    "Nàng đã chết, ta thật đau lòng, tâm trạng quá đau khổ. Mỗi ngày ta dùng y học võ học tới tê dại mình." Hắn nhìn nàng, chỉ thấy nàng chảy xuống hai hàng lệ, đau lòng giơ tay lên thay nàng lau.

    Lần đầu tiên nàng nghe chuyện xưa cảm động, hơn nữa còn đau lòng. Vì nam nhân đẹp nghiêng nước nghiêng thành này đau lòng. Nàng cảm thấy Viên Chiêu Quân thật hạnh phúc, nhưng vậy thì thật là nàng sao? Nhưng nàng không nhớ gì cả, nàng ở bệnh viện sống đời sống thực vật nửa năm, nàng không đi nơi nào cả! Thật chẳng lẽ giống như hắn nói như vậy, linh hồn của nàng đến trên người của Viên đại tiểu thư?

    Vũ Văn Dục lại nói: "Sau đó sư phụ nói ta có thể đi tới thời đại của nàng tìm nàng trở lại, vì vậy ta đi, linh hồn của ta tìm được nàng, nhưng trung gian ra khỏi có chút vấn đề, vì vậy ta hôn mê bất tỉnh."

    Viên Chiêu Quân nhìn mặt của hắn, hỏi: "Người nọ thật là ta sao? Làm sao có thể?" Nàng cảm giác những thứ này là đúng dịp! Nhưng mà hắn làm sao biết chuyện nàng xem mắt? Cõi đời này không có người biết mới phải, nàng chưa từng có nói với bất kỳ ai qua, hơn nữa nàng hai mươi lăm tuổi cũng không có nói qua. Nhưng nàng không nhớ nổi, nàng không thể tin được.

    Vũ Văn Dục Luôn luôn bình tĩnh bây giờ lại không bình tĩnh nữa, phe phẩy bả vai của nàng nói: "Chiêu Quân, ngươi chính là thê tử của ta, ngươi không thể phủ nhận biết không?"

    "Nhưng là, ngươi xem ta. . . . . ." Nàng ngừng một chút nói: "Ta nam không ra nam nữ không ra nữ, ngươi xác định ngươi thực yêu thích ta?" Lòng của nàng không biết làm sao rồi, nghe lời của hắn, tim đập bịch bịch.

    Hắn vẫn không trả lời, Đường Liêm cùng Quả Tĩnh vọt vào, "Điện hạ, ngài không sao chứ!" Đường Liêm vọt vào gian phòng, nhìn thấy Vũ Văn Dục ngồi dậy, hắn kích động cực kỳ.

    Quả Tĩnh sau đó tiến gian phòng, nhìn thấy Vũ Văn Dục tỉnh, cũng là cả kinh, sau đó nhìn Viên Chiêu Quân ngồi ở trên giường, không khỏi nhăn mày lại....Song..lequydon...

    Đường Liêm kích động đi qua thấy Viên Chiêu Quân ngồi ở trên giường, lửa giận dâng trào, "Tiểu tử. . . . . . Không đúng, là Viên cô nương, làm sao ngươi có thể ngồi ở giường điện hạ, Điện hạ thích sach sẽ, ngươi muốn chết sao? Mau xuống đây." Những ngày qua Đường Liêm cùng Viên Chiêu Quân qua lại, còn cảm thấy người này chỉ tham tiền một chút, hảo sắc một chút, cái khác đều được, hắn không nghĩ nàng không sợ chết.

    Viên Chiêu Quân nghe cũng không vui mừng, nói: "Cái gì là ta muốn chết, là hắn đặt ta ở trên giường, cái người này làm sao lại nói chuyện như vậy, nói như ta da mặt dày vậy."

    Đường Liêm bị nàng nói xong sửng sốt một chút, không biết nói gì để phản bác lời của nàng.

    Thấy dáng vẻ nàng nói chuyện, Vũ Văn Dục vui vẻ nhìn, nhìn mặt của Viên Chiêu Quân nói: "Cái gì Bất Nam Bất Nữ, ta thích ngươi như vậy." Hắn có thể xác định đây chính là tính tình thê tử Viên Chiêu Quân của hắn. Nói chuyện vĩnh viễn ngang ngạnh như vậy, rồi lại làm cho người ta không tìm được lời mà phản bác.

    Viên Chiêu Quân ngây người thật lâu, cảm thấy người này nói thật là dễ nghe, đây là truyện cổ tích sao? Nàng là Cô bé lọ lem gặp gỡ hoàng tử rồi.

    Đường Liêm còn chưa hiểu thái tử nói là có ý gì, Quả Tĩnh lại hiểu, kích động nói: "Thái tử, ngươi nói nàng là sư muội của ta sao?"

    "Đúng, nàng chính là sư muội của Quả sư huynh, thê tử của ta, Viên Chiêu Quân." Trải qua nhiều chuyện như vậy mới có thể gặp lại, Vũ Văn Dục luôn luôn tỉnh táo lại kích động nắm tay Viên Chiêu Quân, hơn nữa còn cười tươi như hoa.

    Nụ cười này quá đẹp, Viên Chiêu Quân sung sướng nhìn trợn tròn mắt. Thật lâu lấy lại tinh thần, nhìn mọi người mặt kích động nói: "Nhưng là, ta thật sự cái gì cũng không hiểu."

    Những lời này tựa như một gáo nước nước lạnh, tất cả mọi người bình tĩnh lại, mà Vũ Văn Dục lại cười nói: "Không quan trọng, Chiêu Quân không cần nhanh chóng nhớ lại, một ngày nào đó ngươi sẽ nhớ thôi."

    "Nhưng. . . . . ." Viên Chiêu Quân do dự nói.

    "Nhưng cái gì, cùng ta trở lại Đảo tiên đảo." Đông Phương Thiệu đột nhiên xuất hiện, ôm Viên Chiêu Quân trên giường rời đi.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 69

    Editor: Tiểu Song

    ***********************************************************************



    Sắc mặt Vũ Văn Dục lãnh chìm, nhìn Đông Phương Thiệu: “Ngươi là người phương nào?" Hắn nhìn không ra thực lực của người này, người này thủ pháp rất nhanh, ngay cả hắn cũng không kịp ngăn cản.



    "Đông Phương Thiệu, Viên cô nương là vị hôn thê của ta, ta tới mang nàng trở về." Những ngày qua Đông Phương Thiệu đều nóng lòng tìm Viên Chiêu Quân, nghĩ tới chỉ cần tìm được nàng liền đưa nàng về thành thân, nữ nhân này là người duy nhất hắn cảm thấy hứng thú trên đời. Tuy nói hắn không biết có phải là yêu hay không, nhưng là hắn luôn làm việc theo nội tâm mong muốn, vì vậy những ngày qua hắn quyết định cưới nàng.



    Vũ Văn Dục lạnh lùng nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn mỹ của Đông Phương Thiệu, lạnh nhạt nói: "Vị hôn thê? Chính là chưa thành thân. Ta là trượng phu Viên Chiêu Quân, đã từ hơn một năm trước rồi. Hắn tuyên bố quyền sở hữu của hắn, nhìn mặt của Viên Chiêu Quân đưa tay ra: “Phu nhân, tới đây với vi phu."



    Viên Chiêu Quân nghe lời này, có chút ảo giác nhanh đến, không khỏi giương cái miệng nhỏ nhắn, thật lâu mới nói: "Các ngươi ta đều không biết, cho ta chút thời gian suy nghĩ thật kỹ như thế nào." Trong lòng Viên Chiêu Quân quyền hành nặng nhẹ, Vũ Văn Dục là thái tử, nếu nàng làm thái tử phi thì có hưởng thụ không hết vinh hoa phú quý, mà Đông Phương Thiệu ở tại đảo Thần Tiên, người ở đó có thể sống ngàn năm, hai người đều là nàng muốn, nàng có chút nhức đầu, đẩy Đông Phương Thiệu ra, đứng ở giữa hai người, cười nói: "Không bằng như vậy, thật ra thì hai người các ngươi ta cảm thấy cũng không tệ."



    "Phu nhân, làm sao ngươi có thể nói người khác được đây?" Vũ Văn Dục buồn bã, tựa như một đứa trẻ bị vứt bỏ.



    Đường Liêm thấy sửng sốt một chút, Điện hạ là thế nào, sau khi hôn mê tỉnh lại trở nên có tình vị hơn nhiều, thậm chí ngay cả vẻ mặt như thế cũng có thể xuất hiện trên mặt thái tử, nói rõ sau này bọn họ sẽ có những ngày tốt.



    Quả Tĩnh cho Vũ Văn Dục một cái liếc mắt: “Chỉ cần Chiêu Quân hạnh phúc là tốt rồi, các ngươi ai có thể lấy được lòng của nàng, ta liền giúp người đó." Hắn rất muốn Chiêu Quân có thể yêu hắn, nhưng ánh mắt của nàng không có dừng ở trên mặt hắn, cho dù là ngẫu nhiên có, cũng là hỏi hắn có phải Trầm Tuấn Hiên hay không, nếu không lại nói hắn mất trí nhớ cũng tốt. Đối mặt tình huống như thế, hắn chỉ có thể yên lặng chờ đợi.



    Viên Chiêu Quân thật không thể tin được đường đường là một thái tử, lại tứa như một đứa trẻ bị vứt bỏ, nàng không khỏi xem đến mắt choáng váng, nhìn biểu tình của hắn ai oán, lòng của nàng không khỏi đau xót.



    Đông Phương Thiệu lãnh gương mặt: “Sẽ không nghĩ một nữ gả hai phu chứ!" Nữ nhân này nói bọn họ cũng không tệ, sẽ không tham lam muốn gả hai người đàn ông này chứ!



    "Nếu là có thể, vậy cũng không tệ." Viên Chiêu Quân nói xong có bộ mặt phớt tỉnh, để nàng gả cho hai người nam nhân là không thành vấn đề, chỉ là nàng không muốn cùng bọn họ có da thịt vợ chồng, như vậy có khả năng sao? Suy nghĩ một chút cũng không thể rồi, vì vậy nàng cười nói: "Thật ra thì còn có một phương pháp, chính là các ngươi người nào có đồ vật duy nhất thì ta sẽ chọn." Nàng không phải là hàng hóa, mà là đang ở một địa phương xa lạ, nàng cần tiền cùng quyền, nhưng nàng cũng muốn trường mệnh Thiên tuế.



    "Hắn có đồ vật gì đó ta chưa có?" Lời này là Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu không hẹn mà cùng nói.



    Phải nói Đông Phương Thiệu không thể mang Viên Chiêu Quân đi bởi vì thực lực của Vũ Văn Dục, hắn chưa chuẩn bị, nếu không hắn sẽ không đắc thủ. Hắn không nhìn ra thực lực của Vũ Văn Dục.



    Hai người đều nhìn không ra thực lực đối phương, đều ở trong nội tâm suy đoán thực lực của đối phương đến tột cùng là cái gì.



    Viên Chiêu Quân chờ bọn họ hỏi câu này, nàng cười nói: "Đương nhiên là có, thái tử có tiền cùng quyền, Đông Phương Thiệu ngươi có sao?"



    "Chuyện này......" Đông Phương Thiệu cúi đầu, phải nói bọn hắn chưa bao giờ dùng tiền, phải nói quyền thế hắn càng không có. Đó không phải là thứ mà bọn hắn đi giao thiệp.



    Vũ Văn Dục nhìn dáng vẻ Đông Phương Thiệu lập tức cảm thấy tốt, nhếch miệng lên.



    Viên Chiêu Quân quay đầu lại đối với Vũ Văn Dục nói: "Ngươi có thế cho ta sống ngàn năm sao?" Suy nghĩ một chút Đông Phương Tiên hơn một trăm tuổi còn là một tiểu cô nương, nàng đặc biệt muốn có năng lực như thế, nàng không muốn cuộc sống quá ngắn, dĩ nhiên cũng không muốn cuộc sống quá khổ.



    Lần này đổi thành Đông Phương Thiệu hả hê, hắn còn có sở trường, hắn cũng không có thất bại bởi dung mạo so với Thần Tiên còn hoàn hảo hơn này.



    Sắc mặt Vũ Văn Dục nhàn nhạt, giọng nói ôn hoà: “Không có." Hắn có thể trải qua tu luyện Tiên thuật khiến dung nhan không già, hơn nữa kéo dài tuổi thọ, nhưng khiến Viên Chiêu Quân trường thọ không già, hắn lại không làm được.



    "Nếu như vậy, các ngươi có đồ đối phương không có, ta liền với người đó." Viên Chiêu Quân vỗ tay ra khỏi phòng, chuyện cũng coi là giải quyết, bởi vì ở trong lòng của nàng hình như có một người, nàng không biết là người nào? Nhưng giống như nàng không thể tiếp nhận người khác.



    Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu nhìn nhau, nhìn mặt của đối phương đăm chiêu.



    Vũ Văn Dục không trách tội nàng tham tiền lại tham trường thọ không già, bởi vì cái dạng này mới thật sự là Viên Chiêu Quân, mới đúng là Viên Chiêu Quân hắn biết. Vì vậy hắn khẳng định nàng chính là thê tử của hắn. Chỉ cần nàng khôi phục trí nhớ, nhất định sẽ ngoan ngoãn trở lại lòng của hắn.



    Đông Phương Thiệu đã cảm thấy cô gái này tham tiền lại tham trường thọ không già, thật là một nữ nhân ác tục, hắn có chút nhớ nhung ý niệm buông tha, nhưng trong lòng lại có giọng nói muốn hắn chớ buông tha. Vì vậy hắn mặt lạnh đi theo sau lưng Viên Chiêu Quân ra khỏi gian phòng.



    Buổi tối khuya, Viên Chiêu Quân không ở trong phòng, nơi nào cũng không thể đi, nhìn lên ánh sao sáng trên trời, nàng đi tới một bụi cỏ trong sân nằm xuống.



    Vũ Văn Dục chỉ sợ Viên Chiêu Quân bị Đông Phương Thiệu bắt cóc, vì vậy nhanh chóng đi theo ra khỏi gian phòng, thấy Viên Chiêu Quân nằm ở trên sân cỏ, hắn nghĩ cũng muốn, trực tiếp ngồi ở trên cỏ bên người nàng.



    Đông Phương Thiệu không ngồi ở trên cỏ, mà là thân bay lên một thân cây bên cạnh: “Viên Chiêu Quân, ta sẽ đợi đến ngày ngươi theo ta trở về."



    "Tùy ngươi." Viên Chiêu Quân cảm thấy thế giới này là thế nào? Nàng bất nam bất nữ như vậy lại trở thành hàng hóa bán chạy, lại còn hai người đặc biệt tranh giành nàng. Nghĩ tới đây, nàng lại nghĩ tới Quả Tĩnh, hắn không phải Trầm Tuấn Hiên sao? Dáng dấp bọn họ rất giống, cũng quá đúng dịp! Còn có Trầm Tuấn Hiên có thể chết ở tai nạn xe đấy sao?



    Hình như Vũ Văn Dục biết nàng đang suy nghĩ gì, mở miệng nói: "Ngươi đừng lo lắng, cái người giống Qủa sư huynh sẽ không chết."



    "Làm sao ngươi biết?" Viên Chiêu Quân nhất kích động liền tóm lấy tay Vũ Văn Dục.



    Đông Phương thiệu liền tức thời lên tiếng: “Viên Chiêu Quân buông tay, không cho phép đụng vào nam nhân khác." Thân thể cũng bị hắn nhìn rồi, đây là nữ nhân của hắn.



    Viên Chiêu Quân không để ý tới Đông Phương Thiệu, lại hỏi: "Trầm Tuấn Hiên thật không chết sao? Cái xe đó thật không có đụng vào hắn?"



    "Không có chết, ta tận mắt nhìn thấy." Thời điểm Vũ Văn Dục kéo tay Viên Chiêu Quân, thì thấy Trầm Tuấn Hiên bị một lực cường đại đây ra xa ở trên bãi cỏ.



    "Vậy thì tốt." Trong lòng Viên Chiêu Quân dễ chịu hơn rất nhiều, nàng sợ Trầm Tuấn Hiên cứ thế mà chết đi, vì đưa nàng về nhà, nếu không hắn sẽ không xảy ra tai nạn.



    "Hắn là người nào?" Vũ Văn Dục tò mò hỏi, hình như hắn đoán được cái gì, nhăn mày lại.



    Thấy hắn cau mày, Viên Chiêu Quân có chút không nhịn được cười nói: "Một người bạn mà thôi." Nàng đối với Trầm Tuấn Hiên không có tình cảm gì, chỉ có cảm kích cùng cảm động mà thôi.



    Nghe được đáp án của nàng, hắn thở phào nhẹ nhõm, ngẩng đầu nhìn về phía Đông Phương Thiệu trên tàng cây như có điều suy nghĩ.



    Hình như Viên Chiêu Quân biết hắn đang nghĩ cái gì, cười nói: "Ta cùng Đông Phương Thiệu không có quan hệ gì, hắn muốn lấy ta, ta sớm liền cự tuyệt, không biết hắn phát bệnh thần kinh gì, lại nhất định lấy ta."



    Nàng đang giải thích sao? Chẳng lẽ nàng không nhớ rõ chuyện lúc trước, ở trong nội tâm của nàng quan tâm nhất vẫn là hắn? Vũ Văn Dục mừng như điên, tóm lấy tay Viên Chiêu Quân nói: "Lão bà, ngươi là yêu thích!"



    Đông Phương Thiệu lại bắt đầu kêu: “Buông tay, mau buông tay." Vũ Văn Dục không để ý tới hắn, hắn hái một mảnh lá cây dùng chút nội lực liền hướng tay Vũ Văn Dục bay đi.



    Viên Chiêu Quân phản ứng cực nhanh, so với phản ứng của Vũ Văn Dục còn nhanh hơn một giây, kéo tay của hắn ra, lá cây liền thẳng tắp đánh vào mu bàn tay của nàng, tiếp theo đó là tiếng kêu nàng bị đau : “A!"



    Vũ Văn Dục thấy, đau lòng không thôi, nhanh chóng ôm lấy nàng trở về phòng.



    Đông Phương Thiệu biết mình đã gây họa, vội vàng nói: "Viên Chiêu Quân, ngươi làm sao vậy rồi, không có sao chứ!"



    "Không chết được." Viên Chiêu Quân trợn mắt nhìn Đông Phương Thiệu một cái, thấy hắn muốn đi theo tiến gian phòng, nàng lạnh nhạt nói: "Không cho phép vào."
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 69.2

    Đông Phương Thiệu dừng bước lại, biết mình đả thương nàng, cảm thấy đuối lý. Nàng nói hắn không được vào, hắn cũng không tiến vào! Hắn quả thật dừng ở ngoài phòng.



    Trở về phòng, Quả Tĩnh cùng Đường Liêm đã sớm rời đi, Đường Liêm đã phái người thông báo với hoàng hậu cùng Hoàng đế chuyện thái tử tỉnh. Mà Quả Tĩnh một lòng nghĩ xem làm thế nào để Viên Chiêu Quân khôi phục trí nhớ.



    Vũ Văn Dục ôm Viên Chiêu Quân trở về phòng, Viên Chiêu Quân không giãy giụa, ngược lại có chút tham luyến hắn ôm trong ngực ấm áp, nhìn mặt của hắn tuấn mỹ, cười nói: "Ta không có việc gì, vết thương nhỏ mà thôi."



    Vũ Văn Dục đặt nàng ở trên giường, kiểm tra toàn bộ rồi tìm ra hai bình thuốc, sau đó băng bó cho nàng, băng bó kỹ sau lo lắng hỏi: "Còn đau không?"



    "Không đau, chỉ là lá cây mà thôi sao có thể có thể nguy hiểm được." Vết thương chảy máu, nhưng đối với Viên Chiêu Quân mà nói thật không có gì quan trọng, ngay cả khi nàng còn bé lần đầu tiên thái thức ăn cũng bị thương lớn như vậy, khi đó nàng vẫn là đứa trẻ nhỏ cũng không khóc, hiện tại nàng là người lớn, đối với chút thương này cũng không để ý. Chỉ là có người quan tâm cảm giác thật vô cùng tốt, nàng thật hy vọng nàng chính là thái tử phi của thái tử.



    Nàng nở nụ cười, hình như thật không đau, hắn cảm thấy đây mới thật sự là Viên Chiêu Quân, nàng nên như vậy, tuy dáng vẻ thay đổi, nhưng tính cách của nàng không thay đổi.



    "Chiêu Quân, ngươi thật nhớ không nổi ta sao? Còn có trước kia chúng ta đi chung với nhau từng ly từng tý?" Hiện tại Vũ Văn Dục thật muốn phát minh một loại thuốc để cho nàng ăn lập tức khôi phục trí nhớ, nhưng trải qua tra xét, đầu của nàng không có khác thường, tại sao lại mất trí nhớ hắn nghĩ cũng không ra nguyên nhân.



    Viên Chiêu Quân lắc đầu một cái, cười nói: "Coi như nhớ không nổi có quan hệ gì, chỉ là hồi xưa ta đã từng xảy ra như những gì người nói, xuyên qua thời không cùng ngươi đã từng thấy, bởi vì ta thấy các ngươi đều cảm thấy rất quen thuộc. Còn có ta hôn mê bất tỉnh nửa năm, cùng lúc với thời gian ngươi nói."



    Nghe được nàng nói như vậy, hắn cười, lôi kéo tay của nàng canh chừng nàng mặt thật lâu.



    Viên Chiêu Quân bị nhìn thấy không lạ không biết xấu hổ, cười nói: "Chớ nhìn ta như vậy, ta cảm thấy lạ, còn ngươi nữa một thái tử tại sao phải yêu thích hình tượng đây ta như vậy? Thực sự nghĩ không thông."



    "Trước kia ngươi không phải cái hình dáng này, chẳng qua ta yêu là ngươi, không phải là dáng vẻ ngươi." Trước kia Viên Chiêu Quân xác thực đẹp, đẹp khiến cho người ta không dời mắt được.



    "Bộ dạng trước kia của ta là gì?" Viên Chiêu Quân có chút ngạc nhiên, thật muốn trông thấy thái tử phi chân chính là như thế nào, có phải một mỹ nữ hay không đây?



    Hắn hếch lên mày nhìn nàng, đột nhiên nói: "Đi, ta dẫn ngươi đi xem."



    "Được!" Nàng theo hắn cùng đi ra gian phòng.



    Đông Phương Thiệu còn đứng ở cửa, thấy bọn họ ra ngoài mới thở phào nhẹ nhõm, tiến lên liền hỏi: "Viên Chiêu Quân ngươi không sao chớ! Ta không phải cố ý muốn đả thương ngươi, ngươi đừng tức giận."



    "Đúng, không phải cố ý." Viên Chiêu Quân cười nói.



    Đông Phương Thiệu nghĩ thầm nàng không trách hắn, cười nói: "Vốn cũng không phải là cố ý, ngươi cũng đừng chuyện này cùng ta đấu khí."



    "Không phải cố ý, là có cố tình." Viên Chiêu Quân lạnh nhạt nói.



    "Cái gì cố ý, Viên Chiêu Quân đừng hiểu lầm, ngươi thật không phải là người ta muốn đả thương." Đông Phương Thiệu vội la lên. Trong lòng hắn vẫn có một âm thanh, đó chính là hắn không thể thua thái tử được.



    Viên Chiêu Quân không để ý tới hắn, đi theo Vũ Văn Dục tới dược sơn, tiếp vào trong một sơn động.



    Đến gần sơn động, trong sơn động rất lạnh, nhìn trong động không có một bóng người, ngay cả quỷ cũng không có một, Viên Chiêu Quân cười nói: "Ngươi xác định nơi này có người? Ta thấy cả quỷ cũng không có, ở nơi này lạnh như thế không lạnh chết sao?"



    Thi thể không thấy? Vũ Văn Dục vội vã ra khỏi sơn động, Viên Chiêu Quân đi theo phía sau, trở lại đại điện, nhìn thấy Đường Liêm, Vũ Văn Dục lúc này mới hỏi: "Đường Liêm, thi thể Viên cô nương đâu?"



    Lời này hỏi xong Viên Chiêu Quân không khỏi rùng mình một cái, nàng rõ ràng còn sống, còn tìm thi thể của nàng, nghe như muốn nháo quỷ, thật đúng là kinh khủng.



    "Thi thể Viên cô nương bị Hoàng Dung cô nương nhập vào, Phong tiền bối nói nhờ Viên cô nương luyện tập võ công, hơn nữa còn dùng pháp bảo mới bảo vệ được mệnh của Hoàng cô nương, hiện tại Hoàng cô nương đã trở về Đào Hoa Đảo nghỉ ngơi." Đường Liêm vừa nhắc tới Hoàng Dung trên mặt nở nụ cười, dĩ nhiên cũng có thật sâu nhớ nhung.



    "Mượn xác hoàn hồn, thật có chuyện như vậy sao? Đào Hoa Đảo ở nơi nào, thật muốn trông thấy Hoàng cô nương." Viên Chiêu Quân nói xong, nhìn về phía Quả Tĩnh, lại nghĩ tới Đào Hoa Đảo là nơi trong tiểu thuyết Kim Dung, Hoàng cô nương cũng họ Hoàng, sẽ không gọi Hoàng Dung chứ! Nàng nghĩ tới sẽ theo miệng nói: "Không phải là Hoàng Dung chứ! Còn có Quách Tĩnh đây?" Nàng nói xong nhìn về phía Quả Tĩnh: “A! Quả Tĩnh ngươi chính là Quách Tĩnh, ha ha...... Thật là quá tốt." Nàng vừa nói vừa cười khúc khích.



    Mọi người không biết nàng đang cười cái gì, lại nghe được nàng nói ra Hoàng Dung, tất cả giật mình: “Sư muội, ngươi thật sự là sư muội, lần đầu tiên ta thấy sư muội cũng nói như vậy." Quả Tĩnh kích động, trước hắn còn có hoài nghi, hiện tại hắn có thể xác định rồi.



    Hôm nay Viên Chiêu Quân nghe được bọn họ nói thiệt nhiều lần loại đề tài này rồi, nàng cũng xem thường, cười nói: "Ta có thể đi gặp Hoàng Dung mượn xác hoàn hồn đó không?" Nàng tò mò đảo đào hoa là một nơi nào, thật có hoa đào bốn mùa nở hoa với cao thủ võ lâm sao?



    "Ngươi có thể đi Đào Hoa Đảo, sư phụ nghe tin ngươi chết, vô cùng đau lòng." Đột nhiên trên mặt Quả Tĩnh không có bất kỳ vẻ mặt gì, hình như đã nghĩ tới điều gì.



    Vũ Văn Dục cũng đồng ý nói: "Được rồi! Phải đi Đào Hoa Đảo." Có lẽ nàng nhìn thấy dáng vẻ Hoàng Dung hôm nay sẽ nhớ ra chuyện cũng không chừng.



    Mọi người cứ như vậy quyết định, lúc này hoàng hậu cùng Hoàng đế tới.



    Nhìn Vũ Văn Dục thật tốt, hoàng hậu lại khóc nữa, khóc đến rất đau lòng, tuy Hoàng đế kích động, trên mặt trừ nụ cười cũng không giống như hoàng hậu.



    Một nhà ba người nói chuyện một lát, hoàng hậu nhìn Viên Chiêu Quân nói: "Dục nhi, nàng thật là Viên Chiêu Quân sao?"



    "Đúng, nàng mới thật sự là Viên Chiêu Quân." Hắn biết Viên Chiêu Quân là người hắn yêu.



    Trong mắt Hoàng hậu lóe tia sáng quái dị, nhìn mặt của Viên Chiêu Quân thật lâu, cuối cùng không hề nói gì, cùng Hoàng đế rời điện thái tử.



    Trở lại Phượng Nghi cung, hoàng hậu lặng lẽ trở lại tiên sơn, thấy sư phụ nàng bế quan.



    Đêm nay nhất định là không an tĩnh, việc thái tử tỉnh lại, oanh động cả hoàng cung, mà Viên Tiểu Điệp cùng Tam hoàng tử Vũ Văn Nhân càng thêm lo lắng, bọn họ muốn mệnh thái tử, vì vậy ngày thứ hai sai sát thủ ám sát Vũ Văn Dục.



    Ngày thứ hai, Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục lên đường đi Đảo Đào Hoa. Sau khi bọn họ rời đi, Viên Tiểu Điệp nhận được tin tức, nói Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục cùng đi ra cung, nội tâm thù hận của nàng lần nữa kích thích, nàng mặc kệ trước kia Viên Chiêu Quân có phải chết hay không, chỉ cần tên là Viên Chiêu Quân, nàng đều không muốn nàng ta còn sống mà trở về cung.



    Đoàn người ra khỏi điện thái tử, hướng đảo Đào hoa phương hướng, ngày thứ nhất, một chút việc cũng không xảy ra, vào đêm, mọi người ngủ yên ổn.



    Ngày thứ hai, sáng sớm, bọn họ bị người theo dõi, võ công của Vũ Văn Dục mạnh như vậy sao lại không biết, còn có Quả Tĩnh cùng Đông Phương Thiệu đều là cao thủ trong cao thủ, bọn họ tự nhiên biết bị theo dõi.



    Bây giờ Viên Chiêu Quân không biết võ công, coi như có cũng là võ vẽ mèo quào như người hiện đại, vốn không có biện pháp cùng cổ nhân so tài. Ngồi nửa ngày trên xe ngựa, Viên Chiêu Quân cảm thấy nhàm chán, cười đối với Vũ Văn Dục nói: "Ngươi cũng có thể bay sao!"



    Vũ Văn Dục gật đầu, Viên Chiêu Quân thật hưng phấn rồi: “Như vậy ngươi có thể mang ta bay một chút không?" Nàng suy nghĩ bay so với ngồi máy bay thú vị hơn nhiều!



    Vũ Văn Dục không nói hai lời ôm nàng liền bay ra xe ngựa, rất nhanh sau đó ở trên đường phi hành, tốc độ kia cực kì nhanh, sự vật trước mắt nàng chỉ chợt lóe lên.



    Đông Phương Thiệu thấy, đuổi theo, thấy bọn họ ngừng lại, ôm Viên Chiêu Quân phi thân rời đi: “Viên Chiêu Quân muốn bay thì nói với ta! Thật ra thì ta còn có phương pháp để cho chúng ta trong nháy mắt đến Đào Hoa Đảo."



    Viên Chiêu Quân vừa nghe, cảm thấy bản lĩnh kia cũng không phải là bình thường, vì vậy cười nói: "Ngươi thật có năng lực như thế?"



    "Dĩ nhiên." Đông Phương Thiệu cười ha hả.



    Vũ Văn Dục thấy hai người đang nói đùa, trong lòng ê ẩm khó chịu, đầu óc cũng không chịu khống chế, bay thẳng thân lên trước, liền hướng tới Đông Phương Thiệu đánh tới một chưởng.



    Đông Phương Thiệu vội buông Viên Chiêu Quân ra, dễ dàng liền tiếp nhận một chưởng này. Sau đó mắt lạnh nhìn về phía ánh mắt của Vũ Văn Dục.



    Vũ Văn Dục nhìn thẳng vào mắt Đông Phương Thiệu, hai cặp mắt đối địch nhìn nhau như có thể tạo ra tên lửa.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 70

    Editor:Tiểu Song **



    Vũ Văn Dục vẫn còn giằng co với Đông Phương Thiệu, Viên Chiêu Quân bị để ở một bên không ai trông nom, Quả Tĩnh cùng Đường Liêm vừa đến bên cạnh Viên Chiêu Quân, liền nghe được cách đó không xa có một đám người giục ngựa chạy tới.



    Có mười mấy con ngựa, người cưỡi ngựa cũng che mặt, mục đích của bọn họ chính là mấy người Viên Chiêu Quân.



    Người tới khí thế hung hăng, Quả Tĩnh cùng Đường Liêm bảo vệ Viên Chiêu Quân ở chính giữa, Quả Tĩnh lạnh lùng nhìn về phía hắc y che mặt vọt tới trước mặt bọn họ, Quả Tĩnh khẩn trương vừa nhìn vừa động tay công kích.



    Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu đánh cho khí thế ngất trời, hình như cũng gặp được được đối thủ khó, còn có chút cảm giác như hận vì quen biết muộn.



    Lần đầu tiên Viên Chiêu Quân gặp được hắc y che mặt, chỉ có xuất hiện trên tivi, thấy rất mới mẻ, nở nụ cười nhìn người áo đen, người ta không nói hai lời hướng tới bọn hắn, nàng cười ha hả nói: "Các ngươi là thế nào? Xấu xí nên không muốn cho người khác nhìn thấy mặt sao?"



    Mười sát thủ bị lời của nàng giận đến không được, có người thậm chí nghĩ muốn lột miếng vải che mặt ra để thấy được dung nhan tuấn tú, đang lúc này, một sát thủ lạnh nhạt nói: "Giết."



    Những người áo đen đang rối rắm chuyện dung mạo mới lấy lại tinh thần, lạnh lùng trợn mắt nhìn Viên Chiêu Quân một cái, mười mấy người tựa như song bào đồng bộ hướng tới bọn Viên Chiêu Quân công kích.



    Viên Chiêu Quân cũng không có võ công, vì vậy lui lại mấy bước, lớn tiếng kêu lên: "Các ngươi muốn phân thắng bại cũng phải công bằng." Dù sao Quả Tĩnh cùng Đường Liêm chỉ có hai người, mười mấy người vây quanh bọn họ, bọn họ cũng không thoát thân được, mà người lên tiếng trước phóng qua Quả Tĩnh cùng Đường Liêm mà đi đến Chiêu Quân đâm một kiếm. Viên Chiêu Quân bên tránh bên kêu: "Uy hiếp, ta bị uy hiếp." Nàng liều mạng tránh nhanh chóng.



    Thật ra thì ở thời điểm đối phương nói muốn giết, Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu đã đi tới phía sau nàng, chỉ là nàng không thấy.



    Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu đối với kẻ địch đó là tuyệt không nhân từ, hai người dùng tám phần công lực hướng tên áo đen chụp một chưởng, chỉ thấy hai người chưởng phong tựa như Thiên Lôi rơi vào trên người, tên áo đen lập tức bị xé thành mảnh vụn, ngay cả kiếm trong tay sát thủ cũng trở thành mảnh vụn.



    Bên này tiếng vang kinh sợ khiến Quả Tĩnh và Đường Liêm đang giao đấu với mười tên sát thủ, toàn bộ mọi người sửng sốt mấy giây, nhìn đến thủ lĩnh bị xé thành mảnh vụn, chết như vậy chắc hẳn thủ pháp thật sự quá kinh khủng, mười tên sát thủ nhất thời dừng tay, điều duy nhất bọn họ nghĩ nên chạy khỏi nơi này, so với chủ nhân bọn hắn còn kinh sợ hơn.



    Viên Chiêu Quân nhìn thấy cái chết như thế, trong lòng buồn nôn kinh khủng, nhìn Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu, hai người này vẫn là người sao? Thật sự là quá kinh khủng, so với việc thấy ma trên TV tng còn kinh sợ hơn. Nàng ngơ ngác nhìn hai tiên tử đang đi về hướng nàng.



    Quả Tĩnh cũng không muốn bỏ qua cho những tên sát thủ kia như vậy, chỉ thấy trên tay hắn kết xuất phức tạp thủ thế, trong miệng nói lẩm bẩm, chỉ là trong nháy mắt, những người đó đều bị định trụ. Trước là đối phương hung hăng tiến tới, giơ tay chém giết khiến hắn không có cơ hội thi triển huyền thuật này, những người đó chạy trốn ngược lại cho hắn cơ hội.



    Mười tên giết người bị định trú, từng người một trong lòng đều là sợ hãi, trong đầu tất cả đều là thủ lĩnh của bọn họ đã chết, có người thậm chí chảy xuống lệ bắt đầu cầu xin tha thứ: “Các vị đại hiệp, cầu xin các ngươi bỏ qua cho chúng ta!"



    Có người lại dáng vẻ cả gan, cả giận nói: "Đồ vô dụng, ngươi cho rằng ngươi yêu cầu bọn hắn, bọn họ sẽ khiến chúng ta còn sống rời đi sao?"



    Còn có người không nói lời nào, lại bị sợ đến đi tiểu luôn trong quần.



    Viên Chiêu Quân thật lâu mới lấy lại tinh thần, nhìn Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu, ngơ ngác hỏi: "Các ngươi đây là võ công gì? Tiên thuật sao? Thật sự là quá mạnh mẽ."



    Hai người nhìn bộ dạng ngây ngô của nàng cũng cười, Viên Chiêu Quân lại hỏi: "Các ngươi có thể dạy ta không?" Hiểu rõ một chút, người trên đời này giống như đều có công phu, hơn nữa đều không yếu, đây là một thế giới như thế nào? Nàng muốn trở nên mạnh hơn, nàng không thể để cho cơ hội có thể sinh tồn này lãng phí..



    "Phu nhân nguyện ý, vi phu tất nhiên sẽ dạy." Vũ Văn Dục thường xuyên gọi nàng là phu nhân, hắn đang thường xuyên nhắc nhở Đông Phương Thiệu rằng Viên Chiêu Quân là của hắn, không muốn bất luận kẻ nào mơ ước.



    Viên Chiêu Quân cười cười, Đông Phương Thiệu thấy mất hứng: “Người kia võ vẽ mèo quào cũng cho lấy ra khoe, thật là mắc cỡ!"



    Vũ Văn Dục không để ý tới Đông Phương Thiệu đang cười nhạo, công phu Đông Phương Thiệu thực sự rất được, hơn nữa tu vi Đông Phương Thiệu không kém hắn.



    Thấy dáng vẻ của hai người lại muốn đánh nhau, Viên Chiêu Quân vội vàng nói sang chuyện khác: "Quả sư huynh dùng phương pháp gì? Những người kia tại sao đều không động?"



    "Chút tài mọn." Thấy Viên Chiêu Quân sùng bái, hai người cũng khinh thường nhìn Quả Tĩnh.



    Quả Tĩnh cảm thấy sau lưng có hai ánh mắt đối địch, trong lòng không khỏi run lên, hai người này sẽ không đưa hắn ra làm tình địch chứ! Tut hắn thích sư muội, cũng không như bọn hắn nhất định lấy được như vậy, hắn cũng chỉ là nghĩ yên lặng chờ đợi mà thôi.



    Viên Chiêu Quân cười ha hả nhìn mười tên sát thủ trước mặt nhảy tới nhảy lui, vạch toàn bộ miếng vải che mặt của mười tên sát thủ, gật đầu nói: "Ơ, dáng dấp ngươi thật không tệ!"



    Lột bỏ một lần nữa, dáng vẻ của người kia lớn lên chắc chắn sẽ giống như một đại minh tinh, nàng cười cười ha ha mà nói: "Ta còn tưởng rằng là quá xấu khiến người không nhận ra đây? Thì ra là đẹp trai như vậy!"



    Người kia nhìn chằm chằm một tên nam không ra nam, nữ không ra nữ ở trước mặt, lạnh nhạt nói: "Muốn chém giết muốn róc thịt tự nhiên muốn làm gì cũng được, ngươi đừng vọng tưởng nhục nhã bọn ta."



    "Cái người này người còn thật không thức thời! Nói ngươi đẹp trai dám nói ta nhục nhã các ngươi? Xem ra các ngươi rất thích mặt mũi sao!" Viên Chiêu Quân mặt tà tà nụ cười.



    "Hừ!" Người nọ dùng lỗ mũi phun một tiếng.



    Sau khi đem toàn bộ vải che mặt lấy ra, Viên Chiêu Quân cười ha hả nói: "Nếu các ngươi sĩ diện như vậy, ta sẽ không giết, ta muốn thể diện các ngươi mất sạch."



    Mấy nam nhân ngược lại xem trò vui nhìn Viên Chiêu Quân chơi, đều muốn, chỉ cần nàng vui vẻ, sẽ theo nàng chơi!



    Đường Liêm cùng Viên Chiêu Quân coi là bằng hữu, cười nói: "Viên Chiêu Quân muốn xử trí bọn họ như thế nào, ta giúp nữa."



    "Tốt! Ta đang thấy khó khăn? Ngươi tới giúp ta đi!" Nàng muốn cởi y phục những người đó ra, tuy nói nàng muốn thưởng thức mỹ nam lỏa thể, nhưng có hai bình dấm chua Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu ở đây, nàng nghĩ đừng nên tự thân động thủ.



    "Chuyện gì, cứ việc nói." Đường Liêm nghĩ tới, nhất định sẽ không có chuyện tốt, chỉ sợ những người này về sau cũng không còn mặt mũi!



    "Ngươi cởi toàn bộ y phục của bọn họ, phải cởi hết, quần lót cũng không để lại." Viên Chiêu Quân cười ha hả nói: "Sau đó đốt hết y phục."



    "Tốt." Đường Liêm cười ha hả đồng ý, phương pháp kia không tệ, còn nói cái gì chớ làm bọn họ nhục nhã, lần này bọn họ mất hết cả mặt mũi rồi.



    Viên Chiêu Quân không nhìn mười tên sát thủ bị thoát quang, mà là đi tới trước mặt Vũ Văn Dục nói: "Nghe nói ngươi thích dùng thuốc, ta muốn để cho bọn họ về sau sống không bằng chết ngươi có thuốc không?"



    "Dĩ nhiên." Vũ Văn Dục từ lưng Đường Liêm xách lấy bao quần áo, bên trong lấy ra mộ chai thuốc, nói: “ Nóng lạnh xen lẫn, làm cho người ta một hồi như ở trong hàn băng, một hồi như bị thiêu đốt, thuốc này một tháng muốn phục hồi phải uống thuốc giải, nếu không thì sẽ mất đi thần trí.



    Nghe Vũ Văn Dục đối với đan dược nóng lạnh giải thích, Viên Chiêu Quân cảm thấy thuốc này thật sự chính là cực phẩm hảo dược, cười hắc hắc nói: "Cái này hay." Tùy theo rồi hướng Đường Liêm nói: "Đường cọc gỗ, cầm cho bọn họ ăn vào."



    "Được rồi!" Đường Liêm cũng cười tà, nghĩ thầm cũng may hắn và Chiêu Quân là bằng hữu, nếu không nhất định sẽ rất thảm.



    Y phục những người đó bị bới không nói, còn bị đút thuốc, trong lòng kinh khủng nghĩ, có người bắt đầu mắng Viên Chiêu Quân là ác ma, không chết tử tế được ....



    Viên Chiêu Quân cười ha hả, không hề có một chút nào không vui: “Các ngươi mắng cứ mắng đi! Ha ha! Phía trước người đến, các ngươi chờ bị người đời nhạo báng đi!"



    Chỉ thấy phía trước thật tới một nhóm người, nữ có nam có, hôm nay mười tên sát thủ coi như đã chết tâm rồi.



    Viên Chiêu Quân lại nói: "Còn nữa, độc này lúc lâu sau sẽ bộc phát, ta để xuống một lần thuốc giải, chỉ là tháng sau các ngươi còn có thể độc phát, nhớ đến điện thái tử đi tìm ta!" Nếu đối phương muốn giết bọn hắn, cũng biết bọn họ là ai? Viên Chiêu Quân cũng không sợ nói mình là người của điện thái tử.



    Viên Chiêu Quân nói xong, xoay người đối với Đông Phương Thiệu nói: "Ngươi sử dụng pháp thuật dẫn chúng ta đi Đào Hoa Đảo đi!"
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 70.1

    Editor: Tiểu Song



    "Ừ, được." Đông Phương Thiệu cười ha hả, cảm thấy hắn bây giờ là thắng Vũ Văn Dục rồi.



    Phải nói Đông Phương Thiệu là dẫn bọn họ phi hành tới Đào Hoa Đảo, hắn đọc khẩu quyết xong, chỉ thấy một đoàn vân liền xuất hiện dưới chân bọn hắn, sau đó bọn hắn theo gió mà đi.



    Đông Phương Thiệu khiến mọi người mở rộng tầm mắt, Vũ Văn Dục có thể trong nháy mắt dời đi, nhưng hắn không thể di chuyển tức thời nơi hắn không biết, pháp thuật mà Đông Phương Thiệu thực hiện quả thật làm cho người khác lau mắt mà nhìn.



    Quả Tĩnh chỉ vào phương hướng, một lúc lâu sau, bọn họ đã đến Đào Hoa Đảo.



    Mười tên sát thủ trơ mắt nhìn bọn họ bay rời đi, từng khuôn mặt đều trở nên tái nhợt, trong lòng suy nghĩ, thực lực thái tử nước Đông Vũ không phải là người mà bọn họ có thể chọc, xem ra bọn họ phải trở về bẩm báo chủ nhân, hủy bỏ việc này mới được.



    Thời điểm Tam hoàng tử nhận được tin, mặt tựa như bảng pha màu đẹp mắt.



    Đào Hoa Đảo rất đẹp, trên đảo hoa đào bốn mùa nở không tàn, cảnh sắc xinh đẹp kia khiến Viên Chiêu Quân thật cảm thấy hấp dẫn: “Thật là quá đẹp, nếu là ở chỗ này cuộc sống tốt biết bao nhiêu!"



    "Nếu sư muội nguyện ý, tùy thời cũng có thể đến trên đảo sống." Quả Tĩnh cười ha hả nói xong...



    "Tĩnh nhi, là ngươi trở về phải không?" Âm thanh Nhị sư phụ Tôn Hồng vang lên, tiếng nói vừa dứt người đã đến trước mặt.



    Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu đối với thực lực của Tôn Hồng như thế nào cũng có chút nhìn không thấu, thực lực của người này cũng rất cường đại, bọn họ suy đoán thực lực của Tôn Hồng cũng không thua bọn họ.



    "Sư phụ, ta đã trở về." Quả Tĩnh nở nụ cười ôn nhu, nhìn sư phụ trông có vẻ già rất nhiều, trong mắt chứa đựng lo lắng.



    "Tĩnh nhi, ngươi trở về là tốt rồi, ta thật sự sợ, thật sợ ngươi cũng gặp chuyện không may, sư muội của ngươi không còn, sư phụ......" Tôn Hồng nói xong hốc mắt liền đỏ, đó là đồ đệ nàng yêu thích! Tại sao lại chết đây?



    Tôn Hồng chỉ là liếc nhìn mọi người, không để ý đến, nàng cho là những người này đều là bằng hữu của Quả Tĩnh.



    Quả Tĩnh cười an ủi: “Sư phụ, sư muội, nàng trở lại." Quả Tĩnh chỉ vào Viên Chiêu Quân nói: "Đây chính là sư muội."



    Nhìn một đầu tóc ngắn, lại không ra nam không ra nữ, Tôn Hồng mặt mo nhíu lại nếp nhăn: “Tĩnh nhi, ngươi đừng lừa gạt sư phụ, người chết rồi, tại sao có thể Trùng sinh?"



    "Sư phụ, nàng thật là sư muội, đây mới là dáng vẻ nàng có. Nàng chỉ là mất trí nhớ, không nhớ rõ chuyện xảy ra trước kia." Quả Tĩnh cười nói.



    Viên Chiêu Quân mất nửa buổi nghe xong, cảm thấy sư phụ này, lại không tin lời nói đồ đệ mình, vì vậy lạnh lùng nói: "Thích tin hay không, ta không muốn làm đồ đệ ngươi." Vô duyên vô cớ kêu sư phụ, cho là nàng rất thích sao!



    Này giọng điệu nói chuyện, tính cách này, Tôn Hồng kích động, quan sát Viên Chiêu Quân thật lâu, đột nhiên vẻ mặt tươi cười: “Ngươi thật là Chiêu Quân. Mau...... Mau gọi sư phụ." Nếu nàng không nhớ rõ, cũng đừng nói cái gì vấn đề Nhị sư phụ, lần này nàng cần được gọi là sư phụ.



    Viên Chiêu Quân gặp lão thái thái kích động cũng không tiện không gọi, vì vậy cười nói: "Nhị sư phụ tốt."



    Tôn Hồng buông Viên Chiêu Quân ra, lạnh lùng nhìn về phía Quả Tĩnh: “Tĩnh nhi, ngươi ngu ngốc, tại sao có thể nói ta là Nhị sư phụ đây? Ta không muốn bại bởi Đông Phương Tố, ta muốn là sư phụ.”



    Viên Chiêu Quân cảm thấy lão phu nhân này thật sự là quá đùa, Nhị sư phụ Đại Sư Phụ khác nhau ở chỗ nào sao? Nhìn Tôn Hồng nói Quả Tĩnh ngu ngốc, Viên Chiêu Quân liền cười đến không được.



    Thấy bọn họ náo đủ rồi, Viên Chiêu Quân lúc này mới hỏi: "Hoàng Dung đâu? Ở nơi nào?" Nàng muốn gặp nhất đúng là Hoàng Dung, thân thể kia trước kia nàng dùng qua.





    Quả Tĩnh nói chuyện Viên Chiêu Quân mất trí nhớ cho sư phụ Tôn Hồng, nghe Viên Chiêu Quân hỏi Hoàng Dung, Tôn Hồng liền cười nói: "Đi, ta mang bọn ngươi đi." Về phần những người khác nàng mặc kệ là ai, chỉ cần không có ác ý với đồ đệ nàng chính là bằng hữu.



    Theo Tôn Hồng đi gặp Hoàng Dung, Hoàng Dung cùng cha nàng ở tại Đào hoa đảo, đi bộ khoảng hai mươi mấy phút. Phòng bốn phía cũng là cây đào, hoa đào lại là màu đỏ, vừa mỹ lệ lại rực rỡ.



    Càng làm cho người ta không nghĩ tới là cả trong rừng hoa đào có thật nhiều ong mật hút mật, ông ông kêu, tựa hồ đang hát ca Dao dễ nghe.



    Tôn Hồng ở bên ngoài gọi, cũng không vào nhà: “Hoàng lão đầu, Dung nhi đâu?"



    "Tôn bà bà tìm Dung nhi làm cái gì, nàng ngủ rồi? Nhỏ giọng chút." Cha Hoàng Dung vừa dứt tiếng, người đã đứng ở trước mặt. Nhìn đám người trước mắt, mặt trầm xuống, âm thanh cực lạnh: “Tôn bà bà, tại sao có thể cho người ngoài lên đảo."



    "Cái gì người ngoài, đây là bằng hữu đồ đệ ta, đồ nhi Chiêu Quân trở lại, mau gọi Hoàng Dung nhà ngươi ra ngoài." Tôn Hồng cười ha hả, hoàn toàn xem nhẹ mặt lạnh của Hoàng lão đầu.



    Hoàng lão đầu liếc nhìn Quả Tĩnh, cuối cùng vào phòng, Đông Phương Thiệu cất bước đi theo vào, Tôn Hồng ngăn trở: “Không muốn chết thì đừng xông loạn."



    Đông Phương Thiệu dừng bước, trong lòng không tin người nào có bản lĩnh lớn mà đả thương hắn.



    Chỉ chốc lát sau, Hoàng Dung toàn thân áo trắng chậm rãi đi ra, gió nhẹ nhàng thổi lên chéo quần nàng, mặt xinh đẹp kia làm cho người ta thấy không dời mắt được.



    Viên Chiêu Quân nhìn gương mặt đó, than nhẹ ra tiếng: “Quá đẹp? Đây thật là ta trước kia sao?" Đẹp như vậy khiến nữ nhân như nàng cũng thấy hấp dẫn, chớ nói chi là nam nhân.



    Đông Phương Thiệu liếc mắt nhìn, trong lòng cũng cảm thấy đẹp, ngoài miệng lại nói: "Khỏi bàn đi! Muội muội ta Tiên nhi so với nàng còn đẹp hơn đúng không?”



    Viên Chiêu Quân nhìn qua Đông Phương Tiên mang theo nồng đậm tiên khí đúng là đẹp, nhưng là bây giờ Hoàng Dung cùng Đông Phương Tiên ngang nhau. Phải nói ai hơn đẹp, nàng còn cảm thấy gương mặt Hoàng Dung bây giờ hấp dẫn người hơn.



    Vẻ mặt Vũ Văn Dục nhàn nhạt nhìn Hoàng Dung, mặc kệ thân thể này đẹp, nhưng hắn yêu Viên Chiêu Quân, không phải thân thể người nọ, hiện tại hắn quan tâm hơn chính là Viên Chiêu Quân có thể nhớ đến mọi việc hay không.



    Hoàng Dung có thâm ý khác nhìn Đường Liêm một cái, Đường Liêm rất kích động, chỉ còn kém chay như bay đến trước mặt Hoàng Dung.



    "Chiêu Quân, ngươi muốn đến có gì không?" Vũ Văn Dục khẩn trương hỏi.



    Viên Chiêu Quân lắc đầu một cái, nhìn chằm chằm mặt của Hoàng Dung, chỉ chốc lát sau trong đầu thoáng qua một chút hình ảnh, đầu của nàng bắt đầu đau, nàng ôm đầu kêu đau.



    Thấy nàng đau đến mau té xuống đất, Vũ Văn Dục một thanh ôm nàng vào lòng, gắt gao ôm thân thể của nàng, lên tiếng nói: "Đừng suy nghĩ nữa, từ từ đi."



    Viên Chiêu Quân ôm đầu, tâm không biết vì sao liền dịu đi rất nhiều, từ từ đầu không có đau đớn nữa, nàng an tĩnh lại.



    Mọi người khẩn trương nhìn nàng, chẳng lẽ nàng nghĩ đến cái gì sao?



    "Chiêu Quân, ngươi nghĩ đến cái gì?" Đường Liêm vội hỏi, phải nói Đông Phương Thiệu không muốn Viên Chiêu Quân khôi phục trí nhớ gì đó, hắn còn ước gì trong trí nhớ của Viên Chiêu Quân chỉ có mình hắn.



    "Ta......" Viên Chiêu Quân lắc đầu nói: "Là có một chút hình ảnh thoáng qua, nhưng ta nhớ không nổi, rất mơ hồ."



    "Nhớ không nổi cũng đừng nghĩ." Vũ Văn Dục đau lòng nhìn Viên Chiêu Quân, thấy nàng khổ sở, trong lòng hắn lại bắt đầu đau đớn, hắn thật sợ lần nữa mất đi nàng.



    Nếu như vậy, mọi người cũng không miễn cưỡng nàng. Vì vậy mọi người đang ở Đào Hoa Đảo, nghĩ tới để cho nàng từ từ đi khôi phục trí nhớ.



    Ngày thứ hai, Viên Chiêu Quân thấy Tôn Hồng đang luyện công, hiếu kỳ nói: "Nhị sư phụ, ngươi có thể dạy ta luyện công không?”



    "Dĩ nhiên có thể." Tôn Hồng cười nói, nghĩ tới bây giờ Viên Chiêu Quân không có công phu, học công phu của nàng, nàng chính là đệ tử của nàng, không có quan hệ với Đông Phương Tố.



    "Chiêu Quân, muốn học hãy học cùng ta, ta bảo đảm để cho ngươi sẽ học được võ công thượng thừa nhất, cả Tiên học nữa." Đông Phương Thiệu đột nhiên xuất hiện.



    Vũ Văn Dục quá đáng, vừa xuất hiện liền ôm Viên Chiêu Quân rời đi: “Nhị sư phụ, võ công của Chiêu Quân do ta tới dạy là được."



    Nàng thế nào lại thành Hương Mô Mô (*kẹo xà lách - Ý nói nàng bị tranh giành ấy mà [​IMG]) rồi, người của cõi đời này thật là quái, danh hiệu sư phụ đều muốn tranh tới tranh lui .



    Vũ Văn Dục ôm nàng đi tới sân luyện công trên Đào hoa đảo: “Phu nhân thật ra thì không cần học võ, vi phu sẽ bảo vệ ngươi."



    "Nhưng...... Ta muốn học." Viên Chiêu Quân cười ha hả nói.



    Vũ Văn Dục cười nói: "Nếu như vậy, ta sẽ dạy cho ngươi."



    "Ta muốn dạng nào cũng học." Đù Viên Chiêu Quân học võ công rất tệ, nàng cũng nhìn ra được công lực Nhị sư phụ rất mạnh, còn có công lực Đông Phương Thiệu cùng Vũ Văn Dục cũng rất mạnh, nếu nàng học xong hết, nhất địch là vô địch trên đời rồi!



    "Chớ có lòng tham." Vũ Văn Dục lạnh nhạt nói.



    "Lòng tham thì sao lại không được, có lòng tham mới có thể học nhiều hơn! Ngươi để cho ta học đi!" Không biết vì sao Viên Chiêu Quân lại muốn lấy được sự đồng ý của hắn.



    "Nếu là nguyện vọng của ngươi dĩ nhiên có thể, chẳng qua ta có một điều kiện." Vũ Văn đức trong mắt lóe giảo hoạt ánh sáng.



    "Điều kiện gì?" Viên Chiêu Quân hỏi.



    "Về sau chúng ta cùng phòng nghỉ ngơi." Vũ Văn Dục nói ra như vậy mặt không đỏ tim không đập , nét mặt kia còn đặc biệt nghiêm túc



    "À? Cùng phòng? Sẽ không là muốn đối với ta...... Cái đó cái đó đi!" Viên Chiêu Quân suy nghĩ một chút trong lòng liền kích động.



    "Ngươi cứ nói đi?" Nhìn vẻ mặt của nàng, hắn buồn cười hỏi ngược lại.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 71: Chiêu Quân trúng độc.

    EDITOR: Tiểu Song



    Viên Chiêu Quân nhìn khuôn mặt đang mỉm cười của hắn, nhìn ngây người, một lúc lâu mới nói: "Nói cái rắm, cõi đời này làm gì có chuyện không kết hôn lại ở cùng phòng, cái người này nhìn rất đứng đắn, thì ra là còn rất sắc."



    "Chúng ta là vợ chồng." Vũ Văn Dục cau mày nói, hắn thật không ngờ Viên Chiêu Quân không luyện Tam Dương thần công thì ra là cũng không có sắc như trong tưởng tượng của hắn, nàng chú trọng hơn chính là tình cảm.



    "Ngươi nói là được, còn ngươi nói ta là thái tử phi, Quả sư huynh nói ta là sư muội của hắn, những thứ này ta đều không nhớ rõ, các ngươi tưởng thật, mà ta không nhớ rõ, cho nên ta sẽ không làm thật." Viên Chiêu Quân cười ha hả nhìn gương mặt tuấn tú của Vũ Văn Dục, cười nói: "Thật ra thì dung mạo ngươi thật rất đẹp mắt, nhưng chúng ta lại không quen đến nỗi có thể ở cùng phòng, có một số việc vẫn là thuận theo tự nhiên thì tốt hơn." Tuy nói Vũ Văn Dục thật sự rất đẹp, nhưng tình cảm không phải nói có là có được.



    Vũ Văn Dục trời sanh tính đạm bạc, lại không thích tranh đoạt danh lợi, hắn vốn là một người không dính khói bụi trần gian, đây là thiên tính của hắn, nhưng ở trước tình yêu, hắn không làm được thuận theo tự nhiên được, hắn chỉ muốn nàng, cùng nàng ở chung một chỗ.



    Nụ cười trên mặt hắn hơi khựng lại, không nhìn kỹ sẽ không nhận ra, hắn nhẹ giọng nói: "Mặc kệ ngươi có nhớ hay không, ngươi chỉ biết ngươi yêu ta, biết không?"



    Đối với hắn bất chấp như vậy, Viên Chiêu Quân thật cảm động, thậm chí nghĩ cứ như vậy sống qua ngày cùng với hắn, nhưng nói ra khỏi miệng cũng là: “Như vậy ngươi có thể dạy ta võ công sao?"



    "Có thể." Vũ Văn Dục cười đồng ý.



    "Ta còn muốn học võ công của Nhị sư phụ cùng Đông Phương Thiệu." Viên Chiêu Quân lại nói.



    "Tùy ngươi." Vũ Văn Dục mỉm cười, nhìn khuôn mặt nàng tươi cười, tâm tình lập tức là tốt, thật ra thì hắn có thể tỉnh, nàng có thể trở lại bên cạnh hắn, đã là hạnh phúc rồi, hắn cần gì phải quá vội.



    Vì vậy thời gian mỗi ngày Viên Chiêu Quân chia làm ba phần, buổi sáng cùng Nhị sư phụ Tôn Hồng học tinh khí nội công cùng huyền thuật, buổi chiều và buổi tối học tiên thuật cùng Đông Phương Thiệu và Vũ Văn Dục.



    Thì ra cái gọi là Tiên thuật và Huyền Thuật không sai biệt lắm, đều dựa vào nhân tinh thần lực cùng khẩu quyết dung hợp lại để hô phong hoán vũ hoặc vận dụng công lực thân thể bên trong của địch mà công kích.



    Ở trong mắt của Viên Chiêu Quân những thứ này đều không phải là Tiên thuật, có lẽ nói chỉ có thể là so với võ học truyền thống tiến hơn một bước mà thôi. Nàng có chút thất vọng nói: "Các ngươi biết cái gì là điểm thạch thành tinh, cải tử hồi sanh, hoặc là 72 biến hóa không?" Trên ti vi nhìn thấy Thần Tiên đều có những năng lực này, vì vậy ở trong cảm nhận của nàng lúc này mới chân chính là Tiên thuật.



    Vũ Văn Dục chỉ mỉm cười phe phẩy, cảm thấy nàng nói những điều này sợ chỉ có Chân Thần mới có thể làm đến!



    Đông Phương Thiệu lại cười nhạo nói: "Ngươi là người, không phải thần, cho dù có Tiên thuật như vậy, ngươi cũng không luyện được đâu." Đây chính là sự khác biệt giữa người và thần, người có thể tu luyện Tiên thuật, lại cũng không có thể có phép lực của thần.



    Viên Chiêu Quân phản bác: "Vậy còn gọi Tiên thuật cái rắm! Các ngươi này chỉ giống như Hàng Long Thập Bát Chưởng trên TV, tuy nói một chưởng có thể đánh chết một bọn người, nhưng thời điểm nhiều người, thời điểm vũ khí của bọn hắn xông vào, không phải các ngươi sẽ chết sao."



    "Ngươi coi như là nói đúng, Tiên thuật chính là như thế này, cho nên cũng không phải là vạn năng như ngươi nghĩ, trừ phi ngươi có thể trở thành Chân Thần." Đông Phương Thiệu giải thích.



    "Vậy các ngươi vì sao có thể sống ngàn năm?" Viên Chiêu Quân thực sự muốn không rõ đây là một dạng thế giới gì, đều là một chút nàng cũng không thể lý giải được.



    "Đó là bởi vì quan hệ giữa Quả trường thọ và Tiên thuật." Nụ cười của Đông Phương Thiệu so với Vũ Văn Dục sâu hơn, mặc kệ có vui vẻ hay không cũng thích đặt ở mặt.



    Vũ Văn Dục thay đổi rất nhiều, nhưng dù muốn hắn cười to cũng tuyệt đối không thể nào, có thể ở trước mặt Viên Chiêu Quân mỉm cười này đã là cực hạn của hắn rồi.



    "Vậy ngươi cho ta Quả trường thọ đi!" Nàng nghĩ Quả trường thọ này tựa như Bàn Đào trong truyền thuyết vậy!

    "Cái này không được." Đông Phương Thiệu trực tiếp cự tuyệt.



    "Hẹp hòi, một trái cây mà thôi, phải hẹp hòi như vậy sao?" Viên Chiêu Quân nói xong xoay người đi tới bên cạnh Vũ Văn Dục, đưa tay kéo tay Vũ Văn Dục nói: "Hôm nay ta không muốn học võ công của Đông Phương Thiệu, ngươi dạy cho ta đi!" Nàng hiểu cái gọi là Tiên thuật chính là võ học cao thâm, cho nên sẽ không bao giờ gọi là Tiên thuật nữa, cảm thấy nhục hai chữ Tiên thuật này.



    "Ừ, được." Vũ Văn Dục mỉm cười gật đầu, bắt đầu dạy nàng Luyện Khí.



    Đông Phương Thiệu nhìn nàng không để ý tới hắn, cười nói: "Viên Chiêu Quân, ngươi còn nói ta hẹp hòi, ta xem ngươi mới hẹp hòi."



    "Ta hẹp hòi thế nào? Ngươi có bản lãnh cũng thừa nhận ngươi đang tức đi!" Viên Chiêu Quân từ trước đến giờ không quá phân rõ phải trái.



    Đông Phương Thiệu chưa gặp qua người nào lí lẽ như vậy, cũng lười so đo, thật sự là nhàn không có việc gì, bỏ chạy đi đến bờ biển câu cá giết thời gian.



    Viên Chiêu Quân có thể nói là luyện võ kỳ tài, chỉ học được nửa tháng, học xong khinh công, hơn nữa Luyện Khí cũng học được rất tốt, Nhị sư phụ cho nàng uống hoàn thuốc gia tăng công lực, bây giờ võ công của nàng đối phó với công phu của hai nam nhân là không có vấn đề gì rồi.



    Buổi sáng sớm nay, Viên Chiêu Quân rời giường sớm một chút rồi đi theo Nhị sư phụ Tôn Hồng luyện tập nội công.



    Đột nhiên mặt đung đưa, tiếp theo đó là âm thanh sóng biển vỗ vào bên bờ, trên cây con chim đều sợ hãi kêu, Viên Chiêu Quân mở mắt ra: “Không được, động đất, chạy mau!"



    Tôn Hồng cũng cảm nhận được khác thường, tuy trước kia Đảo Đào Hoa cũng có động đất, nhưng cường độ lại không lớn như vậy, nàng kéo Viên Chiêu Quân trở về phòng nói cho mọi người, họ mới chạy một lát, Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu liền xuất hiện.



    "Chiêu Quân ngươi không sao chứ!" Vũ Văn Dục cùng Đông Phương Thiệu cũng lo lắng hỏi.



    "Ta không sao, Quả sư huynh đâu? Còn có Đường Liêm và Hoàng Dung nữa?" Trong lúc nói chuyện nàng lại bắt đầu lay động, họ rõ ràng cảm giác đang bị vùi lấp xuống.



    Bên tai âm thành gió bão càng lúc càng lớn, Viên Chiêu Quân cả kinh nói: "Không xong, động đất dẫn nước vào rồi. Đảo Đào Hoa sắp bị lấp mất." Nàng nói xong quay đầu lại đối với mọi người nói: "Nhanh, chúng ta phải nhanh rời đi."



    Lúc này Quả Tĩnh cùng Đường Liêm cũng tới, mặt Tôn Hồng lo lắng mà nói: "Hoàng lão đầu cùng Hoàng Dung làm sao còn chưa tới!" Nàng không có bản lãnh khiến mọi người di chuyển tức thời như vậy, nhưng nàng biết Đông Phương Thiệu cùng Vũ Văn Dục có.



    Gió thổi người ngay cả đứng cũng không vững, thêm với mặt đất lại bắt đầu lay động, Đông Phương Thiệu nhanh chóng niệm khẩu quyết, mang theo mọi người rời đi.



    Mắt thấy Đảo Đào Hoa biến mất ở mặt biển, mọi người cũng nhìn nhiều được nữa, sau cùng một giây, Hoàng Dung và Hoàng lão đầu tới, lúc này Đông Phương Thiệu đọc xong khẩu quyết, lòng bàn chân bọn họ xuất hiện một vòng vân màu trắng đưa mọi người bay lên trời.



    Mới vừa bay lên trời không, một giây kế tiếp, chỉ thấy cả Đảo Đào Hoa biến mất trong biển rộng, tiếp liền âm thanh sóng gió truyền tới trong tai mọi người, âm thanh kia tựa như ma quỷ kêu gào.



    Tôn Hồng cùng Hoàng lão đầu đều không nhẫn tâm nhìn nơi ẩn cư bao nhiêu năm trời bị hủy, hai người cũng nghiêng đầu đi.



    Quả tĩnh cùng Hoàng Dung cũng thở dài: “Tĩnh ca ca, nhà của chúng ta không còn."



    "Đúng, chúng ta không còn cái gì." Không chỉ là nhà không còn, ngay cả quần áo mặc cũng mất, nếu không có Đông Phương Thiệu, mạng của bọn họ cũng sẽ mất đi.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 71.2

    Viên Chiêu Quân cười ha ha mà nói: "Không còn cũng không sao, ít nhất chúng ta còn sống! Còn nữa, chúng ta có thái tử Vũ Văn Dục làm bằng hữu, còn sợ không có tiền sao? Cuộc sống sau này sẽ rất tốt đẹp. Sư phụ cùng Quả sư huynh chớ khổ sở!"



    Vũ Văn Dục cưng chiều giơ tay lên sờ sờ mái tóc ngắn của nàng: “Phu nhân nói rất đúng."



    Viên Chiêu Quân nhìn về phía hắn cười, trong lòng hắn liền cảm thấy ấm áp.



    Mọi người cùng nhau trở lại điện thái tử, hình như Vũ Văn Dục không còn thích sạch sẽ, hiện tại điện thái tử rất náo nhiệt, chỉ cần cùng Viên Chiêu Quân có liên quan thì có thể vào điện thái tử. Cũng đều thành khách quen. Chỉ có Hoàng Dung cùng cha nàng không muốn vào điện thái tử, hai người cùng đi đến phủ Đường Liêm.



    Hoàng hậu đối với sự thay đổi của Vũ Văn Dục thì rất vui vẻ, còn cố ý khiến ngự trù làm ăn nhiều món ăn ngon cho mọi người.



    Thấy Viên Chiêu Quân nàng liền quan tâm hỏi: "Viên cô nương khôi phục trí nhớ rồi sao?"



    Mọi người lắc đầu, Viên Chiêu Quân cảm giác mình không có mất trí nhớ, có lẽ chuyện bọn họ nói chỉ là nàng nằm mộng mà thôi, nàng xem qua một quyển tiểu thuyết, nữ chính đang ngủ trở lại cổ đại, tỉnh lại cái gì cũng không nhớ nữa, có lẽ tình huống của nàng giống như trong tiểu thuyết viết vậy.



    Hoàng hậu bày tiệc mời mọi người ăn cơm, nhưng không nghĩ trung gian sẽ sanh ra rắc rối...

    Tất cả thức ăn cũng đã thử qua, cũng không có độc, mà Viên Chiêu Quân ăn rồi sau lại ôm bụng kêu đau.



    Mọi người thất kinh thất sắc, trong lúc này độc cũng quá kỳ quái, chỉ có riêng Viên Chiêu Quân bị độc.



    Vũ Văn Dục tra xét xong, mới biết là Viên Chiêu Quân dùng bát đũa đã bị hạ độc.



    Vũ Văn Dục cầm viên thuốc cho nàng uống, Tôn Hồng mặt lo lắng hỏi: "Thái tử, Chiêu Quân là trúng độc gì?"



    "Độc rất khó hiểu sao?" Đông Phương Thiệu vội hỏi.



    Sắc mặt Vũ Văn Dục có chút nặng nề: “Chỉ là tạm thời giữ chặt độc tố, độc cũng không có hiểu."



    "Đây là độc gì?" Hai hàng lông mày của Quả Tĩnh nhíu chặt hỏi.



    "Bảy ngày hóa cốt liên." Sắc mặt của Vũ Văn Dục có chút trở nên tái nhợt, đây là độc là hắn chế ra, cho tới bây giờ cũng chỉ có thuốc tạm thời áp chế độc tố, cũng không có thuốc giải. Thuốc áp chế độc tố chỉ có thể kéo dài thời gian độc phát, nhiều nhất không thể vượt qua nửa tháng.



    Uống thuốc tạm thời áp chế độc tố, sắc mặt Viên Chiêu Quân chuyển biến tốt, bụng cũng không đau đớn, cả người nhìn tựa như không có trúng độc . Nghe cái tên đó, nàng cũng biết độc này lợi hại, hơn nữa không có thuốc giải, vì vậy nàng lạnh nhạt nói: "Là cái người độc ác nào lại đi chế cái thuốc này."



    Vũ Văn Dục nghe xong cúi đầu, Đường Liêm lại mặt nặng nề nói: "Là Điện hạ nghiên chế, thuốc này ở điện thái tử, người nào lại có bản lĩnh trộm thuốc?" Đường Liêm nói xong xoay người liền rời đi.



    Viên Chiêu Quân và những người khác đều nhìn Vũ Văn Dục, Vũ Văn Dục ngẩng đầu nhìn Viên Chiêu Quân, mặt áy náy: “Chiêu Quân, thật xin lỗi." Hắn không nên nghiên cứu chế tạo loại thuốc độc này, bây giờ lại hại người mình yêu thương nhất, hắn hối hận cũng không kịp.


    Hoàng hậu cũng lên nhìn Viên Chiêu Quân, chỉ sợ nàng coi thái tử là kẻ thù.


    "Xin lỗi có ích lợi gì, có thời gian này, còn không nhanh đi nghiên cứu thuốc giải" Viên Chiêu Quân cảm thấy người này thế nào lại đần như vậy đây? Nàng là người không nói lý như vậy sao? Vừa nhìn là biết không phải hắn muốn hại nàng rồi!


    "Thuốc giải ít nhất cũng phải mất một năm mới có thể nghiên cứu chế tạo thành công" Vũ Văn Dục nói. Hắn nói xong, ánh mắt trầm xuống, ở trong cung này người muốn hại hắn cùng Chiêu Quân chính là Vũ Văn Nhân cùng Viên Tiểu Điệp, hắn sẽ không bỏ qua cho bọn họ.


    "Theo cái người này nói ta chỉ có thể chết sao?" Viên Chiêu Quân nhìn mọi người vẻ mặt đưa đám. "Các người phải cứu ta! Vũ Văn Dục ngươi không phải là có sư phụ sao? Còn có Đông Phương Thiệu ở Thần tiên đảo cũng không có thuốc giải sao? Còn có Nhị sư phụ, người không thể trợn mắt xem ta chết được! "


    Vũ Văn Dục suy nghĩ một chút nói: "Chiêu Quân, thật xin lỗi, sư phụ cũng không có biện pháp." Nếu như có cái loại đó có thuốc giải, hắn sẽ nói có thuốc giải rồi.


    Tôn Hồng cũng làm mặt khó: "Chiêu Quân, sư phụ cũng không có biện pháp." Đối với chế độc nàng cũng hiểu sơ một hai. Bảy ngày hoa cốt tiên này là độc dược thất truyền ngàn năm, hôm nay Vũ Văn Dục nghiên cứu ra, hắn cũng coi là kỳ tài trong y học. Phải nói thuốc giải, nàng chưa bao giờ nghe nói xong, dù là Vũ Văn Dục nói một năm có thể nghiên cứu ra thuốc giải, theo ý nàng cũng là chuyện không thể nào.


    Tôn Hồng cũng không bỏ được đồ đệ của mình cứ như vậy bị hại chết, vì vậy nàng tức giận hô hô nói: "Là ai muốn hại Chiêu Quân, ta đây muốn mạng chó của hắn."


    Quả Khế sau khi biết tiểu thưViên Chiêu Quân của nàng, liền đối với Viên Chiêu Quân đặc biệt chăm sóc, thấy tiểu thư nhà mình trúng độc nàng liền nghĩ đến chuyện cái chết của tiểu thư, không khỏi chảy xuống lệ: “Nhị sư phụ, còn có thể là ai muốn hại tiểu thư nhà ta, không cần nghĩ cũng biết là Viên Tiểu Điệp rồi."


    "Viên Tiểu Điệp, ở nơi nào, ta sẽ đi lấy mạng chó đó." Tôn Hồng kích động đỏ ngầu cả mắt, nàng thật muốn đại khai sát giới rồi.


    "Viên Tiểu Điệp là vương phi của Tam hoàng tử, ở tại Tam vương phủ" Quả Khế vừa nói vừa khóc.


    Tôn Hồng mặc kệ mọi người, phi thân rời đi báo thù.

    Đông Phương Thiệu suy nghĩ nửa ngày nói: "Chiêu Quân sẽ không chết, ở trên Thần tiên đảo ta có một thánh vật, nhất định có thể cứu mệnh Chiêu Quân."


    "Có thật không?" Tất cả mọi người đều kinh hỷ cực kỳ.


    "Là thật, chỉ là muốn xem cha ta có nguyện ý hay không thôi. " Đông Phương Thiều có chút bận tâm nói.


    "Không được thì cướp." Quả Tĩnh lạnh lùng nói


    Đông Phương Thiệu cau mày, trước mặt hắn lại nói muốn giành thánh vật trên đảo bọn họ, người này tính khí thế nào lại lập tức trở nên nóng nảy như vậy.


    Vũ Văn Dục sắc mặt nhàn nhạt, vẫn nhìn Viên Chiêu Quân, ôn hòa nói: "Ừ, cứ làm như thế."


    Hắn lại đồng ý phương án cướp, đây là thái tử sao? Tất cả mọi người nghe không thể tin được, không hẹn mà cùng cho là mình nghe lầm.

    --

    Tôn Hồng đối với hoàng cung hình như rất quen thuộc, xuất cung, liền đi tới Tam vương phủ.


    Công lực của nàng cực cao, vào Tam vương phủ như vào chỗ không người, không bao lâu nàng liền gặp được Viên Tiểu Điệp cùng Vũ Văn Nhân ở bên trong đại sảnh nói chuyện.


    Chỉ thấy nàng trầm ngâm đọc một câu khẩu quyết, trên tay kết xuất phức tạp thủ thế, cứ như vậy kết xuất một kết giới, ngăn cách đại sảnh cùng bên ngoài, nàng tiến vào kết giới, trực tiếp đi tới hai người công kích.


    "Viên Tiểu Điệp, Vũ Văn Nhân để mạng lại." Lại dám hạ độc đồ đệ nàng, nàng sẽ cho bọn họ chết trước.


    "Ngươi là ai?" Viên Tiểu Điệp sợ đến lui hai bước.


    Vũ Văn Nhân là Tam hoàng tử, thấy chuyện lạnh giọng quát: "Người đâu! Mau tới. "


    Hai người tránh né Tôn Hồng công kích, Viên Tiểu Điệp nghe Vủ Văn Nhân gọi người, cũng lớn tiếng kêu lên: "Người đâu! Mau tới bảo vệ hoàng tử. "


    Không người nào có thể nghe được tiếng bọn họ cầu cứu, hai người ở bên trong đại sảnh chạy trốn tứ phía, chín là không tìm được nơi ra.


    Tôn Hồng dùng toàn lực, khiến hai người bị thương, nàng y hệt ác ma cười lạnh: “Để mạng lại." Nàng đi từng bước một đến trước mặt hai người.

    Hai người đều lui, Viên Tiểu Điệp thấy thế sợ đến mặt mũi trắng bệch: “Tam hoàng tử, cứu nô tì, cứu ta."


    Vũ Văn Nhân cũng sợ chết, hiện tại không thể cầu cứu, hắn nắm lấy Viên Tiểu Điệp, ngăn ở trước mặt mình, đẩy nàng đi tới chỗ Tôn Hồng: “Tiểu Điệp ngươi hãy hy sinh vì ta, ta sẽ vĩnh viễn cảm kích ngươi. "


    "Không, ta không muốn." Viên Tiểu Điệp hoảng sợ kêu to, chỉ thấy Tôn Hồng một chưởng hướng tới nàng, chưởng phong này tựa như vài chục thanh lưỡi dao sắc bén xuyên qua trái tim của nàng.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 72: Quả Trường Thọ

    EDITOR: Tiểu Song



    Viên Tiểu Điệp mở to hai mắt, trái tim bị đánh thủng, nàng mở to mắt té xuống đất, trên đất một vũng máu.



    Cái chết như thế khiến Vũ Văn Nhân nhìn thấy sợ hãi: “Không, ta không thể chết được, đừng giết ta." Vũ Văn Nhân không bình tĩnh được nữa, biết kế tiếp là đến lượt hắn.



    Tôn Hồng không phải là một người chỉ nói đùa, thấy Viên Tiểu Điệp vừa chết, xoay người đối phó với Vũ Văn Nhân, nàng vận công hướng tới Vũ Văn Nhân đánh, Vũ Văn Nhân sợ đến tiểu đầy đất, nước tiểu rơi trên mặt đất tích tích vang lên.



    Tôn Hồng không khỏi nhăn lại mày, đang ở lúc chưởng phong đánh về phía Vũ Văn Nhân, một nam tử mặc áo đen che mặt đột nhiên xuất hiện, đưa Vũ Văn Nhân rời khỏi nguy hiểm, xoay người bỏ chạy.



    Tôn Hồng cả kinh, xoay người đuổi theo, đuổi theo ra Tam vương phủ, ở một chỗ rẽ nam tử đeo mặt nạ cùng Vũ Văn Nhân đã không còn bóng dáng.



    Tôn Hồng tức giận đằng đằng mắng: "Mẹ, thật là xuất sư bất lợi." Không thể lấy được mạng vợ chồng Viên Tiểu Điệp, chỉ là nghĩ lại Viên Tiểu Điệp chết rồi, ác khí trong lòng nàng cũng coi là tạm giảm đi một chút.



    Vũ Văn Nhân không thể tin được hắn chỉ trong chớp mắt đã đến một nơi khác, ở chỗ này rất đẹp, giống như là Tiên cảnh, nhìn lão giả trước mắt, hắn nhanh chóng quỳ trên mặt đất: “Tạ tiền bối ơn cứu mạng."



    "Không cần tạ ơn! Đứng lên đi!" Lão giả âm thanh vang dội: “Ngươi trở về đi!"



    "Không, không trở về, tiền bối, ta không muốn chết! Người kia thật kinh khủng." Vũ Văn Nhân nói chuyện cả người đều run bần bật, hắn không muốn trở về chịu chết.



    "Nếu như vậy, lão phu cho ngươi một bảo vật, người đó sẽ khó có thể đả thương tới ngươi." Lão giả nói xong trên tay không duyên cớ xuất hiện một thanh quạt giấy: “Cầm đi đi! Cái phiến này có thể phá bất kỳ kết giới nào, như vậy ngươi cũng sẽ không cần cầu cứu."



    Vũ Văn Nhân nhận lấy chiếc quạt, quỳ xuống lạy vài cái, mừng rỡ như điên: “Tạ tiền bối, Tạ tiền bối."



    "Tạ cũng không cần dùng, nếu có người của Tiêu Dao tới tìm ngươi, ngươi nên nghe lệnh cùng hắn là được." Lão giả nói xong vung tay lên, Vũ Văn Nhân liền trở về trong Tam vương phủ.



    ——



    Tôn Hồng trở về, mọi người đang chuẩn bị đi Thần Tiên đảo, nàng vừa vào điện thái tử liền nói: "Chiêu Quân vi sư thay ngươi báo thù, Viên Tiểu Điệp chết rồi."



    "Có thật không? Viên Tiểu Điệp chết thật rồi sao? Thật sự là quá tốt." Quả Khế vui mừng kêu lên, hiện tại Viên Tiểu Điệp chết rồi, tiểu thư cũng có thể được cứu rồi, muốn nàng không vui cũng không được.



    Viên Chiêu Quân nghe xong, trên mặt không có biểu hiện gì, cũng không thấy có được vui vẻ, chỉ nói: "Sư phụ, có phải giết lầm người hay không?" Theo cách nói của bọn họ, Viên Tiểu Điệp không phải muội muội Viên Chiêu Quân sao? Thế nào lại là nàng trộm thuốc hại nàng đây?



    "Tiểu thư, ngươi là không nhớ rõ, Viên Tiểu Điệp rất xấu xa, trước kia còn thường khi dễ người, có một lần còn đánh cho người toàn thân đầy thương tích......" Quả Khế huyên thuyên liền bắt đầu nhớ lại những chuyện trước kia, vẫn luôn nói chuyện, chỉ sợ Viên Chiêu Quân không biết Viên Tiểu Điệp là người xấu, việc hại chết tiểu thư là điều có thể.



    Viên Chiêu Quân cũng không phải là thấy Quả Khế đáng ghét, tuy nói không thế nào nghe, nhưng là biết nàng nói Viên Tiểu Điệp là người xấu, thấy Quả Khế hình như nói xong, nàng đột nhiên hỏi một câu: “Nếu hư hỏng như vậy, ngươi tại sao lại không sớm trừng trị nàng ta?" Nàng biết Quả Khế có võ công, hơn nữa võ công còn không yếu.



    "Cái này...... Cái đó...... Tiểu thư ngươi đừng trách Quả Khế không báo thù cho người, dùng thực lực của ta thì không vào được Tam vương phủ." Quả Khế một bộ muốn khóc, chỉ sợ tiểu thư hiểu lầm trách tội nàng.



    Viên Chiêu Quân cười nhạt, giơ tay lên sờ sờ đầu: “Thật đúng là dễ gạt, ta không trách ngươi. Chỉ là hình dạng ngươi khóc trông rất vui." Nàng thành thật nói xong.



    Quả Khế bị một câu nói của Viên Chiêu Quân làm cho dở khóc dở cười, cảm thấy tiểu thư nhà mình tuy nói dáng vẻ thay đổi, nhưng bản tính vẫn không thay đổi!



    Mọi người thấy Viên Chiêu Quân còn có tâm tình cùng Quả Khế nói đùa, trong lòng cũng không còn lo lắng nhiều.



    Tôn Hồng đột nhiên lại nói: "Người cứu Tam hoàng tử thực sự không tầm thường, ta đuổi theo ra vương phủ, đột nhiên đã không thấy tăm hơi."



    Viên Chiêu Quân nhăn lại mày: “Nhị sư phụ người nói người gặp Tam hoàng tử, vốn cũng giết hắn, nhưng không giết được sao?"



    "Đúng! Vợ chồng bọn họ cấu kết với nhau làm việc xấu, chuyện hạ độc Viên Chiêu Quân đều do hai người họ làm." Tôn Hồng nói rất khẳng định.



    "Xong rồi, Tam hoàng tử nhất định sẽ không bỏ qua cho Nhị sư phụ." Viên Chiêu Quân nghiêm nghị, nghĩ đến làm thế nào sư phụ có thể bỏ tội được đây.



    Vũ Văn Dục cười nói: "Không có phức tạp như Chiêu Quân nghĩ, chúng ta phải đi Thần Tiên đảo ngay."



    "Được, lập tức đi." Viên Chiêu Quân chỉ sợ vừa quay đầu lại liền nhìn thấy Vũ Văn Nhân mang binh đến điện thái tử hỏi tội.



    Đông Phương Thiệu gật đầu một cái, niệm lên khẩu quyết, mọi người mới vừa bay lên trời rời đi, chỉ thấy Tam hoàng tử Vũ Văn Nhân mang theo một đám thị vệ lồng lộng hùng dũng đi tới điện thái tử.



    Đường Liêm đưa Tam hoàng tử ngăn ở ngoài điện thái tử: “Thuộc hạ tham kiến Tam hoàng tử."



    "Cho ta đi vào lục soát." Vũ Văn Nhân lạnh lùng ra lệnh, nghĩ đến Viên Tiểu Điệp chết đi hắn thật muốn băm nữ nhân đó ra làm trăm mảnh.



    Đường Liêm lạnh nhạt nói: "Tam hoàng tử, thái tử điện hạ không có ở đây, thái tử điện hạ nói không được tùy ý tiến vào điện thái tử, mong rằng Tam hoàng tử tha thứ." Đối mặt với Vũ Văn Nhân Đường Liêm không thể nói một mực cung kính, chỉ là một chút lễ nghi bên ngoài.



    "Giao lão nữ nhân ra đây cho ta." Vũ Văn Nhân lạnh nhạt nói: “Nếu không đóng, ta sẽ phái người đi vào lục soát."



    "Cái gì lão nữ nhân? Xin Tam hoàng tử nói rõ ràng." Đường Liêm mang màu sắc trang nhã, giọng nói lạnh mấy phần.



    "Còn có lão nữ nhân nào, chính là người đã vào Tam vương phủ giết Viên Tiểu Điệp." Vũ Văn Nhân xác định Tôn Hồng là ở Điện thái tử, vì vậy nói gì cũng muốn đi lục soát.



    "A! Thì ra là tam vương phi chết?" Đường Liêm cố làm kinh ngạc: “Kính xin Tam hoàng tử nén bi thương."



    Nén bi thương cái rắm! Vũ Văn Nhân hắn sẽ không vì một nữ nhân mà đau lòng, hắn liền cảm giác Đường Liêm này làm sao lại không vừa mắt chút nào đây? Lạnh nhạt nói: "Đừng giả bộ với ta, người đâu, vào điện thái tử lục soát cho ta."



    "Nếu Điện hạ nhất định tiến vào điện thái tử lục soát, thuộc hạ cũng không còn biện pháp ngăn trở, chỉ là khi thái tử trở về biết được, hậu quả kia, Tam hoàng tử tự chịu là được." Đường Liêm nói xong còn tránh ra lối đi vào Điện thái tử.



    "Chịu thì chịu, chỉ cần tìm ra nữ nhân giết tam vương phi, các ngươi chính là ẩn chứa phạm nhân." Vũ Văn Nhân nói xong, liền dẫn thủ hạ tiến vào điện thái tử lục soát.



    Lúc này, Tôn Hồng cùng Vũ Văn Dục đã sớm cùng đi Thần Tiên đảo. Vũ Văn Nhân không lục soát được gì, đi đến sơn động Dược sơn, cũng lục soát không thấy người, hắn đành phải mang người rời đi.



    Vậy mà, sau khi Vũ Văn Nhân rời đi, Đường Liêm liền phái người đem một ít đồ vật trong điện thái tử cầm đi đặt ở trong phủ của Vũ Văn Nhân, hơn nữa còn có chút vật trải qua nhiều đường tắt chính là thủ hạ trong tay Vũ Văn Nhân.



    Người này vẫn đang cao hứng vì những đồ vật kia có thể có lợi ích, nơi nào biết những thứ đồ này tùy thời cũng có thể muốn mạng của bọn họ.



    ——



    Đến Thần Tiên đảo, tất cả mọi người đều không đến tột cùng thì Thần Tiên đảo là ở vị trí nào.



    "Chỗ này thật sự thần bí, khó trách gọi là Thần Tiên đảo." Quả Tĩnh nhìn cảnh sắc chung quanh phát biểu cảm thán.



    Vũ Văn Dục mặt bình tĩnh, kéo tay Viên Chiêu Quân: “Đi thôi! Đi tìm Đảo chủ."



    Mục đích mọi người tới đây chủ yếu chính là giải độc cho Viên Chiêu Quân, vì vậy theo Đông Phương Thiệu đi đến phòng ốc trước đó.



    Phòng ốc rất bình thường, trước phòng có một nam tử khoảng ba mươi mấy tuổi, Đông Phương Thanh giống như lần đầu tiên Viên Chiêu Quân thấy, ngồi trước bàn cờ ngẫm nghĩ.


    Đông Phương Thanh đưa lưng về phía mọi người, đang lúc mọi người định mở miệng: “Viên cô nương tới, ta đây có một vấn đề khó khăn, không biết cô nương có thể có phương pháp giải quyết." Nghiên cứu kỳ nghệ là việc Đông Phương Thanh yêu thích, chỉ thấy trong tay hắn cầm một quân cờ trắng chuẩn bị đặt trên bàn cờ.



    Vũ Văn Dục cùng Tôn Hồng đều rất cảm thán thực lực của Đông Phương Thanh, thực lực của người này cao hơn bọn họ nhiều.



    Trước kia Tôn Hồng cho là võ công của nàng đã có thể tính là đệ nhất thiên hạ, sau khi gặp phải Đông Phương Thiệu cùng Vũ Văn Dục, nàng mới biết cõi đời này người có thực lực cùng nàng thực không ít, hôm nay nhìn thấy Đông Phương Thanh, càng làm cho nàng khiếp sợ.



    Tiên thuật của Vũ Văn Dục luyện được đã coi như là rất tốt, đối mặt với thực lực của Đông Phương Thanh cảm thấy so với sư phụ Phong tiên cốc còn lợi hại hơn, đây rốt cuộc là nơi như thế nào?



    "Tiền bối chậm đã." Vũ Văn Dục chậm rãi đi tới trước mặt Đông Phương Thanh, nói: "Quân cờ nên ở chỗ này, có thể cải tử hồi sanh rồi." Hắn nói rồi đưa tay chỉ đến vị trí tốt cho quân cờ.


    "Quân cờ trắng đặt xuống liền giết chết một mảng lớn quân cờ của mình, nhưng ngoài ra, lại khiến quân cờ thua thành quân cờ thắng. Hay, thật sự là hay." Đông Phương Thanh sảng lãng cười to đi qua mới mắt nhìn thẳng Vũ Văn Dục: “Vị công tử này kỳ nghệ cực tốt, thực lực không dưới Viên cô nương!"



    Đông Phương Thanh quan sát Vũ Văn Dục, thực lực của người này rất mạnh, hơn nữa cũng tu luyện tiên thuật giống như bọn họ, diện mạo càng thêm hấp dẫn hắn, bởi vì so với nhi tử Đông Phương Thiệu mình còn đẹp hơn hai phần, làm cho người ta nhìn không dời mắt được.



    Vũ Văn Dục cũng quan sát Đông Phương Thanh, người này nhìn tầm 30 mấy tuổi, cũng là phụ thân của Đông Phương Thiệu, chẳng lẽ cuộc sống của con người Thần Tiên đảo có thể sống ngàn năm sau?
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 72.2
    Editor: Tiểu Song



    Hai người quan sát lẫn nhau, Đông Phương Thiệu mở miệng giới thiệu: “Vị này là cha ta, Đông Phương Thanh." Sau khi nói xong hắn quay người lại giới thiệu bọn người Vũ Văn Dục: “Cha, hai vị này đều là bằng hữu của Viên cô nương, Quả Tĩnh cùng Vũ Văn Dục." Nói xong lại nhìn Tôn Hồng nói: "Vị này là sư phụ của Viên chiêu cô nương."



    "Ừm!" Đông Phương Thanh nhàn nhạt gật đầu một cái coi như là chào hỏi mọi người.



    Cao nhân xưa nay đều là tánh khí như vậy, mọi người cũng không để ở trong lòng.



    Đông Phương Thanh đã sớm tính ra Viên Chiêu Quân có một kiếp nạn, mỉm cười nói: "Viên cô nương trúng độc?"



    "Đúng, ta trúng Bảy ngày hóa cốt liên." Loại độc chất này Viên Chiêu Quân chưa từng nghe qua, đã cảm thấy độc dược cổ đại so với độc dược hiện đại tên dễ nghe, hơn nữa này chức năng cũng là tiêu chuẩn nhất định. Giống như độc dược hiện đại, đều là Ngân potassium cyanide, tình tức, Thạch tín oxy hóa ba lần, tên kia dù nghe cũng không hiểu, không cần biết là những thứ gì, nhìn là cũng biết có độc.



    Đông Phương Thanh nhìn nhi tử Đông Phương thiệu một chút: “Là ngươi nói chúng ta có thể cứu nàng?"



    Đông Phương Thiệu lập tức liền cúi đầu: “Cha, ngươi nói Chiêu Quân thế nào cũng là vị hôn thê của con, con không thể để cho nàng chết đi!" Trong mắt người đời có thuốc có thể giải bách nhưng đối với bảy ngày hóa cốt liên này là không có biện pháp, nếu không hắn cũng sẽ không nói thánh vật trên Thần Tiên đảo có thể giải độc.



    Ánh mắt Vũ Văn Dục trở nên ảm đạm, trong lúc nghe lời nói của Đông Phương Thiệu, liền kéo tay Viên Chiêu Quân nắm thật chặt.



    "Thánh vật này không phải do chúng ta làm chủ, thần nữ trông coi, chúng ta không lấy được." Đông Phương Thanh lạnh nhạt nói.



    Mọi người nghe Đông Phương Thanh nói, cũng lo lắng nhìn Viên Chiêu Quân, Viên Chiêu Quân lại như người không có chuyện gì cười nói: "Nàng không cho, chúng ta có thể giành!"



    "Đó là thần nữ, không phải người bình thường." Đông Phương Thanh lạnh nhạt nói.



    Vũ Văn Dục mắt khép hờ trầm tư một lát: “Xin hỏi tiền bối có loại thuốc gì có thể trì hoãn độc dược phát tán không?" Bọn họ cần thời gian, bất kỳ phương pháp gì hắn cũng muốn tìm được thuốc giải cứu Viên Chiêu Quân, hắn không thể mất nàng lần nữa.



    "Quả trường thọ có thể kéo dài tuổi thọ của con người, nếu Viên cô nương đã ăn quả trường thọ và các ngươi truyền chân khí cho nàng, có thể tạm thời ức chế độc dược phát tác." Đông Phương Thanh nói ra phương án giải quyết, thế nhưng quả trường thọ người trên đảo đều muốn ăn, muốn hái cho người ngoài ăn, có thể có chút phiền toái.



    "Vậy còn chờ gì, nhanh đi hái quả trường thọ cho Chiêu Quân ăn!" Tôn Hồng nói xong định đi hái quả trường thọ.



    Đông Phương Thiệu ngăn cản nói: "Vật kia không dễ hái, có người đặc biệt trông chừng."



    Tất cả mọi người mặt ngượng nghịu, chỉ có Viên Chiêu Quân còn cười được: “Các ngươi võ công cao như vậy, không được thì trộm đi! Trộm không được thì giành đi!" Thật ra thì những người này vì mạng của nàng mà như vậy, nàng thật sự cảm kích, cứ trong thời gian ngắn chung sống như vậy, khiến cho có được lý do để sống, nàng không còn nghĩ đến việc trở về hiện đại nữa. Bởi vì ở hiện đại trừ bạn tốt Yến Tử của nàng, nàng cái gì cũng không có. Nơi này thì khác, nơi này có nhiều người quan tâm đến nàng.



    "Chiêu Quân, đây không phải đơn giản như ngươi nghĩ, thực lực của mỗi người cai quản quả trưởng thọ so với ta còn mạnh hơn, ngoại trừ cha ta ra cũng chưa có ai là đối thủ của bọn hắn." Đông Phương Thiệu nói.



    "Vậy ngươi đi ra ngoài hái, cho ta ăn là được." Viên Chiêu Quân cười nói.



    "Nào có dễ dàng như vậy, vật kia lấy xuống phải lập tức ăn vào, qua thời gian mười đếm thì không dùng được nữa." Đông Phương Thiệu giải thích. Nếu có thể mang đi, hắn cứ làm như thế, cần gì phải khó khăn đây?



    "Mười giây? Thời gian cũng quá ngắn!" Viên Chiêu Quân biết Đông Phương Thiệu nói mười đếm thì đồng nghĩa với mười giây, không khỏi lên tiếng kinh hô.



    Mọi người không biết nàng là có ý gì, nhưng cũng không thắc mắc.



    Tôn Hồng suy nghĩ một chút nói: "Đảo chủ có thể giúp chúng ta một chút không?" Chỉ có Đảo chủ ấy là quản lý đối thủ, dù là giành cũng phải là Đảo chủ giúp một tay mới được.



    Viên Chiêu Quân thấy Nhị sư phụ hỏi như thế, cười nói: "Tiền bối không phải là Đảo chủ sao? Một chút chuyện nhỏ như vậy cũng không thể làm chủ sao?"



    "Không thể." Đông Phương Thanh cười nói.



    "Ngươi có điều không biết, quả trường thọ là do người đặc biệt trông chừng, bọn họ đời đời tương truyền, bọn họ không chịu chế ước của Đảo chủ." Đông Phương Tiệu giải thích. Thật ra thì hắn không ngờ cha mình sẽ đồng ý cứu Viên Chiêu Quân, điều này nằm trong ngoài dự đoán của hắn.



    Vũ Văn Dục nghe xong, lạnh nhạt nói: "Chiêu Quân đừng làm khó dễ Đảo chủ."



    "Không làm khó dễ, ta sẽ đem hết toàn lực giúp đỡ bọn ngươi." Đông Phương Thanh mang trên mặt mỉm cười, nụ cười kia làm cho người ta một loại cảm giác cao thâm khó dò.



    Viên Chiêu Quân nhăn lại mày, cảm thấy này Đông Phương Thanh rất kỳ lạ, nàng là một người ngoài, hắn tại sao phải phí sức như thế giúp nàng? Chẳng lẽ có mục đích gì?



    Chuyện biến thành như vậy, mọi người cũng chỉ có thể an tâm chờ trời mà thôi.



    Trời tối, mọi người chuẩn bị xong đưa Viên Chiêu Quân đi hái quả trường thọ.



    Mọi người thương lượng, Vũ Văn Dục, Qủa Tĩnh, Đông Phương Thiệu, Tôn Hồng sẽ phụ trách ngăn chặn người cai quản. Đảo chủ Đông Phương Thanh mang theo Viên Chiêu Quân trong lúc rối loạn để đi vào vườn ăn quả trường thọ.



    Trước khi xuất phát, Đông Phương Tiên ham chơi, nói gì cũng muốn đi theo. Mọi người không ngăn lại, để cho nàng đi.



    Đông Phương Tiên là cô nương có dáng dấp đẹp nhất trên đảo, là người tình trong mộng của tất cả nam tử trẻ tuổi trên đảo. Những người quản lý kia đều là nam tử trẻ tuổi, không một người nào không muốn lấy Đông Phương Tiên làm vợ.



    Đông Phương Tiên có chút nghịch ngợm, võ công loại nào đối với nàng cũng như nhau, phải nói thực lực của nàng tối đa cũng chỉ có thể cùng Quả Tĩnh đánh tay ngang, ở Thần Tiên đảo mà nói, chính là võ công bình thường thôi.



    Đông Phương Tiên lấy miếng vải đen cho mọi người che mặt, Đông Phương Thiệu cười nói: "Không cần, người trên đảo này ai sẽ trộm quả trường thọ, không cần suy nghĩ, người ta cũng biết là bọn họ rồi, nói trắng ra là loại trừ chúng ta ra.”



    Đông Phương Tiên chu cái miệng nhỏ nhắn, cảm thấy đây cũng quá không có ý nghĩa: “Thôi, ta thấy các người khỏi cần định đoạt, ta sẽ mang Viên cô nương trực tiếp đi vào hái là được.” Vốn cho là có thể chơi vui, hiện tại một ít cũng chẳng chơi được rồi, không bằng nàng mang theo Viên Chiêu Quân trực tiếp vào vườn trái cây ăn quả trường thọ mới được.



    "Muội muội, không được nói đùa! Vườn trái cây là nơi muội có thể tiến vào sao?" Đông Phương Thiệu không ngờ muội muội mình còn có khả năng như vậy.



    "Có cái gì không thể vào, muội với người cai quản là bằng hữu, một chút chuyện nhỏ như vậy, bọn họ dám không giúp muội sao?" Đông Phương Tiên nói xong tiến lên liền lôi kéo Viên Chiêu Quân nói: "Đi thôi! Viên Chiêu Quân chúng ta đi ăn quả trường thọ." Nàng bình thường nhàm chán cũng sẽ vào vườn trái cây ăn quả trường thọ, những người đó chưa từng có canh chừng nàng mỗi lần chỉ được ăn ít, nàng đều tùy tiện ăn, có lúc lại ăn đến no căng bụng.



    Đông Phương Thanh cũng không có nghĩ đến nữ nhi mình có này khả năng, cười nói: "Nếu Tiên nhi nói có thể làm, Viên cô nương liền theo đi!"



    "Tốt." Viên Chiêu Quân cười ha hả theo Đông Phương Tiên đi tới vườn trái cây.



    Tất cả mọi người đối với quả trường thọ cảm thấy rất hứng thú, cũng đi theo.



    Đông Phương Tiên đi tới nhìn cửa vườn trái cây, hai người cai quản nhìn thấy mặt nàng cũng mau cười: “Tiên nhi, ngươi đã đến rồi?" Một người cai quản lấy lòng nàng.



    Một người khác cũng cười hỏi: "Tiên nhi muốn quả ăn trường thọ rồi sao?"



    "Hôm nay ta không muốn ăn, chẳng qua bằng hữu ta cần ăn." Đông Phương Tiên lôi kéo Viên Chiêu Quân nói.



    Đang dấp hai người cai quản cũng rất tuấn tú, nhìn Đông Phương Tiên kéo tay Viên Chiêu Quân, hai người đều không vui mừng nói: "Không được, người ngoài không thể ăn quả trường thọ." Hai người này rõ ràng không phải là người Thần Tiên đảo, tuy nói Thần Tiên đảo không phải người bình thường có thể tới, người này có thể tới chỉ có thể nói rõ là bằng hữu Đông Phương Tiên, nhưng Đông Phương Tiên kéo tay tên tiểu tử kia, bọn họ sẽ không giúp tình địch của mình.



    "Hai người các ngươi là muốn ăn đòn đúng không! Ta nói được là được." Đông Phương Tiên khí phách, giơ tay lên muốn đánh hai người cai quản.



    Hai người cai quản cũng không tránh né, liền nói: "Chỉ cần Tiên nhi vui mừng, đánh liền đánh đi!"



    Điều này làm cho mọi người mở con mắt, nơi nào lại có những người cai quản mặt nóng lạnh thay đổi thất thường đây! Coi Đông Phương Tiên cẩu thúi sao! Đông Phương Thiệu trừng lớn mắt, trong lòng không ngừng mắng những người muốn chủ ý muốn đánh người của muội muội hắn.



    Dáng dấp Đông Phương Tiên rất đẹp, người thích cũng nhiều, nhưng nàng cũng không ưa thích, cũng chỉ theo chân bọn họ làm bằng hữu, lúc ấy thấy Viên Chiêu Quân bị cho là nam tử, còn có chút động lòng, biết Viên Chiêu Quân là nữ nhân nàng còn thất vọng cơ mà.



    Đông Phương Tiên bị hai người cai quản làm cho tức muốn điên lên, mà Viên Chiêu Quân nhìn thấu hai người cho là nàng là nam nhân nên đang ghen đây mà? Buồn cười mở miệng nói: "Hai vị đại ca đừng hiểu lầm, ta là nữ, không phải nam nhân."



    Hai người cai quản vừa nghe, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc quan sát Viên Chiêu Quân nửa ngày.


    Viên Chiêu Quân phối hợp ưỡn ngực, cười nói: "Xem đi! Nam nhân sẽ có cái này sao?"



    Động tác của nàng khiến toàn bộ mọi người chọc vui, Vũ Văn Dục đứng xa xa nhìn, cũng nâng lên môi nở nụ cười.



    "Tiên nhi, các ngươi đi thôi! Thích ăn bao nhiêu cũng không có vấn đề gì." Hai người cai quản thấy Viên Chiêu Quân là nữ nhân, trong nháy mắt khôi phục nụ cười trên mặt.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 73: Ăn nhầm quả tiên.

    EDITOR: Tiểu Song

    Viên Chiêu Quân cùng Đông Phương Tiên cùng nhau tiến vào vườn trường thọ vườn, Đông Phương Thiệu cùng mấy người Vũ Văn Dục cũng đi lên trước.

    Đông Phương Thiệu sắc mặt lạnh lùng, nhìn hai người cai quản, "Hai vị, ta thấy các ngươi cho người ngoài vào vườn trường thọ dễ dàng như vậy, ngươi nói nếu như chuyện này bị những người khác trên đảo biết sẽ như thế nào đây?"

    Hai người cai quản vừa nghe, sắc mặt trở nên tái nhợt, một người trong đó vội vàng nói: "Đại thiếu gia đừng như vậy, đó là bằng hữu của Tiên nhi, chúng ta đây không phải là nể mặt mũi của đảo chủ và thiếu gia hay sao?"

    "Là thế sao?" Đông Phương Thiệu cười lạnh một tiếng, những người này chưa bao giờ đem Đảo chủ để ở trong mắt, chứ đừng nói hắn là con trai của Đảo chủ, bình thường nhìn hắn cả tên cũng sẽ không gọi, chứ đừng nói gọi hắn một tiếng thiếu gia.

    Một người cai quản khác mặt chó thúi cười, "Đương nhiên là như vậy, Đại Thiếu Gia muốn phân phó cái gì cũng được."

    "Nếu như vậy ra sẽ không cùng các ngươi so đo nữa, chẳng qua bằng hữu của ta cũng muốn vào vườn trái cây xem một chút, không biết có thể vào hay không đây?" Đông Phương Thiệu nhíu mày nhìn hai người cai quản.

    "Chuyện này. . . . . ." Edit tại diễn~đàn~lê~quý~đôn. Hai người cai quản bắt đầu do dự.

    "Chỉ vào xem một chút thôi, các ngươi yên tâm, sẽ không hái quả trường thọ ăn." Phải nói bọn họ ăn một hai quả cũng không có ai có thể biết, với lại ăn một quả trường thọ cũng chỉ có thể khiến thân thể khỏe mạnh thôi chứ căn bản không thể kéo dài tuổi thọ của con người.

    "Được rồi! Các ngươi đi vào đi." Hai người cai quản cuối cùng cũng đồng ý.

    Đông Phương Tiên vừa vào vườn trái cây đã cho Viên Chiêu Quân ăn quả trường thọ, "Cái này ta hay ăn, rất ngọt , ta tới ăn bao nhiêu cũng không sao, so với những trái cây khác đều rất ngon." Căn bản Đông Phương Tiên đem quả trường thọ thành đồ ăn vặt.

    Bây giờ là ban đêm, những thứ trái cây kia phát sáng giống nhau, chiếu lên cả vườn trái cây đều là ánh sáng. Viên Chiêu Quân nhìn ngây người, quả trường thọ này thật cũng quá thần kỳ.

    Viên Chiêu Quân nhìn cây ăn quả một chút, cảm thấy trái cây kia cây mọc cũng lạ, lá đặc biệt lớn, lá cây gần giống như lá cây anh đào, trên cây sẵn có trái. Hoa nở cũng đẹp, hoa không lớn, giống như anh hoa, đều là màu hồng. Gió nhẹ nhàng thổi qua, phấn hồng trên cánh hoa bay xuống, nhìn ở giữa bụi hoa xuyên qua Đông Phương Tiên, Viên trong lòng Chiêu Quân thầm than thở thật đẹp. Tiểu Song dien-dan-☺le♣quy◘don.

    Nhận lấy quả trường thọ Đông Phương Tiên đưa tới, ăn một miếng, mùi vị quả t này hật không tệ, nàng không hình dung ra tư vị, hơn nữa càng ăn càng cảm thấy tốt.

    Nàng ăn xong quả trường thọ trên tay, cười nói: "Khó trách Tiên nhi đẹp như vậy, thì ra là ăn quả trường thọ!"

    "Đó là bởi vì ta sinh ra mà nói." Đông Phương Tiên đặc biệt trang điểm mà nói, "Thật ra thì ngươi cũng rất đẹp mắt, da thật tốt, ta thấy phải đều muốn sờ một cái! Hình dung như thế nào đây? Ừ. . . . . . Chính là rất anh tuấn."

    Vừa nghe từ hình dung này, Viên Chiêu Quân cũng quá vui mừng, nói đi nói lại cũng là nói nàng giống như nam nhân, nàng cười nói: "Ai! Ai kêu ta dáng dấp trung tính đây?" Trước kia không ai thích nàng, nói nàng là nam nhân cũng là có nguyên nhân.

    "Như vậy rất đẹp mắt!" Đông Phương Tiên cười lại hái được một quả trường thọ cho Viên Chiêu Quân, sau đó mình cũng hái được và bắt đầu ăn.

    Hai người tán gẫu câu có câu không, lúc này Đông Phương Thiệu đưa theo đám người Vũ Văn Dục tiến vào, xa xa thấy hai người ăn, liền nói: "Ăn nhiều hơn nữa cũng vô ích! Cha nói mỗi ngày chỉ cần ăn một, là có thể kéo dài độc tính phát tác."

    Đông Phương Tiên trông thấy tất cả mọi người tiến vào, cười nói: "Các ngươi cũng ăn đi! Cái này ăn rất ngon đấy, ăn còn có thể khiến thân thể khỏe mạnh đấy.” Nàng nói qua liền hái được một quả đưa cho Tôn Hồng.

    Tôn Hồng nhận lấy cắn một cái, sau đó híp mắt cười nói: "Quả này ăn ngon thật."

    "Đó là đương nhiên, quả trường thọ này chỉ có trên Thần Tiên đảo chúng ta mới có." Đông Phương Tiên cười ha hả nói.

    Thấy một người cai quản từ đàng xa đi tới, cười nói: "Các ngươi một người ăn một quả đi! Bọn hắn tới đã có ta đây"

    Đông Phương Thiệu nghe xong nhanh chóng hái mấy quả cho mọi người, trên mặt Vũ Văn Dục là nụ cười nhàn nhạt, cầm quả trường thọ lên ăn.

    Cũng cảm thán quả trường thọ có mùi vị tốt, người cai quản tới, nhìn mọi người, "Các ngươi đều ăn rồi."

    Đông Phương Tiên trừng mắt, người nọ liền sửa lại nói: "Nếu đều ăn rồi, coi như xong, đừng ăn trộm nữa."

    "Ừm! Biết." Đông Phương Tiên vừa nói vừa hái được hai quả cho Viên Chiêu Quân, "Mau ăn, ăn xong chúng ta liền rời đi." Một lát người trông chừng tới, họ sẽ không nói được nữa.

    Viên Chiêu Quân biết ý tứ của Đông Phương Tiên, nhanh chóng ăn quả trường thọ, lúc đi thấy một thân cây quả trường thọ hiện lên màu xanh lá, nhìn giống như ngọc loại thượng hạng, chăm chú nhìn thêm, sau đó mới đi theo Đông Phương Tiên ra khỏi vườn trái cây trường thọ.

    Đoàn người trực tiếp trở về nhà của Đảo chủ, nhà Đảo chủ cũng không lớn, chính là ba viện trong một nhà, Viên Chiêu Quân, Tôn Hồng cùng Đông Phương Tiên ở chung nhà, Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh đến viện của Đông Phương Thiệu ở.

    Vũ Văn Dục trong lòng không thấy vui, ngoài miệng không hề nói gì, trong lòng liền âm thầm tính toán.

    Nhà Đông Phương Tiên cho tới bây giờ cũng chưa có náo nhiệt như hôm nay, tuy nói người trên đảo cũng không ít, nàng cũng chưa có một bằng hữu nữ nhi nào, những người đó cũng chèn ép nàng, nàng chỉ có bằng hữu nam, chỗ ở nàng đối với Viên Chiêu Quân đặc biệt tốt, đã cảm thấy Viên Chiêu Quân là bằng hữu nữ nhi duy nhất của nàng.

    Rửa mặt xong, Viên Chiêu Quân mới vừa định ngủ, Đông Phương Tiên ôm chăn dựa vào, "Chiêu Quân, ngươi còn chưa ngủ đi!"

    Nhìn nàng ôm chăn, Viên Chiêu Quân cười nói: "Muốn cùng giường với ta sao?” Nàng rất ưa thích Đông Phương Tiên, cảm thấy nha đầu này vừa xinh đẹp vừa đáng yêu.

    "Chiêu Quân, ngươi rất hiểu rõ ta, ta sợ một mình ngươi sẽ sợ, cho nên mới ngủ cùng ngươi." Đông Phương Tiên nói thật là đang giúp Viên Chiêu Quân, nhưng thật ra là chính nàng nghĩ muốn có người làm bạn .

    Viên Chiêu Quân mím môi cười, "Ta sợ cái gì, ngươi cứ việc nói thẳng, ta sẽ không xem thường ngươi."

    "Ai nha! Chiêu Quân làm sao ngươi có thể trực tiếp liền phơi bày người ta đây?" Đông Phương Tiên cười cười ha ha mà nói.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 73.2

    "Hai chúng ta đều là nữ, ngươi tới ngủ cùng ta không phải sợ thì vì cái gì? Chẳng lẽ ngươi vẫn thích coi trọng ta hả?" Viên Chiêu Quân trêu ghẹo nói.



    Vũ Văn Dục thấy tất cả mọi người đều đã ngủ, hắn trộm lẻn vào viện của Đông Phương Tiên, trực tiếp tìm gian phòng của Viên Chiêu Quân, vừa muốn từ cửa sổ đi vào, lại nghe Viên Chiêu Quân nói “ngươi vẫn thích coi trọng ta”, lòng hắn hoảng hốt, trực tiếp phá cửa sổ mà vào.



    Hắn tựa như thiên thần đứng bên cửa sổ, gió thổi áo bào màu tím của hắn bay bay, khiến cho hai nữ nhân trong phòng ngẩn người, lại không có vì hắn xông vào mà bị hù ngã.



    Đông Phương Tiên nhìn không chớp mắt, Viên Chiêu Quân lấy lại tinh thần, cười hỏi: "Sao ngươi lại tới đây? Có cửa chính sao lại không vào mà lại vào bằng cửa sổ?"



    Một câu hỏi của nàng khiến Vũ Văn Dục ngây người hai giây, sau đó kéo miệng mỉm cười nói: "Tới thăm ngươi một chút."



    Nhìn hắn nở nụ cười nhàn nhạt, Viên Chiêu Quân cảm thấy ấm áp, cười nói: "Vậy ngươi ngồi đi!"



    Vũ Văn Dục chậm rãi đến chiếc bàn ở giữa phòng ngồi xuống, nhìn nàng không nói câu nào, trên mặt chỉ là mỉm cười.



    Viên Chiêu Quân cảm thấy người này là lạ, trừ mỉm cười ra, không khi nào thấy hắn cười to quá.



    Đông Phương Tiên lấy lại tinh thần, cười nói: "Nghe nói các ngươi là vợ chồng, ta ở nơi này đúng là không thích hợp rồi!" Theo ý nàng Vũ Văn Dục là một nam nhân mà nữ nhân sẽ rất thích, nếu như không phải là trượng phu của Viên Chiêu Quân, có lẽ nàng cũng sẽ thích Vũ Văn dục.



    "Phải là quá không thích hợp." Vũ Văn Dục không lạnh không nóng nói.



    Đông Phương Tiên bị lời nói của hắn chặn lại không biết nói thế nào, thở dài: “Chiêu Quân, vậy ta không ngủ nữa, ta đi tìm Tôn tiền bối.”



    "Được, Tiên nhi ngủ ngon." Viên Chiêu Quân khoát tay áo, nhìn Đông Phương Tiên ra khỏi phòng.



    Trong phòng chỉ còn lại hai người bọn họ, Vũ Văn Dục giống như gió đột nhiên đi tới trước mặt nàng, nàng còn chưa lấy lại tinh thần xem xảy ra chuyện gì thì hắn đã nâng tay của nàng, thay nàng chẩn mạch, hắn không yên lòng nàng, một khắc cũng không muốn rời khỏi nàng, hắn muốn thời thời khắc khắc nhìn nàng, sợ một cái chớp mắt của mình, nàng lại biến mất lần nữa.



    "Ta không sao, xem ra quả trường thọ thật hữu hiệu." Viên Chiêu Quân cười tại nguyên chỗ vòng vo hai vòng, nói rõ nàng thật không có chuyện gì



    Vũ Văn Dục mỉm cười: “Không có việc gì là tốt, ngươi mệt rồi, ngủ đi!"



    Viên Chiêu Quân nghe lời lên giường, nhìn hắn ngồi ở mép giường trên băng ghế, cười hỏi: "Ngươi ngủ ở đâu?" Nhìn dáng vẻ của hắn hình như là không định rời đi, hắn sẽ không cứ như vậy nhìn nàng ngủ chứ?



    "Ngươi không cần lo lắng, mau ngủ đi!" Vũ Văn Dục mỉm cười thay nàng đắp kín mền, động tác rất nhẹ nhàng, như thể mạnh một chút có thể sẽ đả thương nàng vậy.



    Nhìn động tác của hắn, trong lòng nàng ấm áp, cười nói: "Có người thích tư vị thật tốt."



    Hắn cười cúi đầu xuống ấn trên đầu nàng một nụ hôn, động tác kia hình như rất tự nhiên, giống như hắn nên làm vậy đối với nàng, tuyệt không kỳ cục, nội tâm của nàng vừa động, mặt tươi cười: “Ta thật sự không hiểu ngươi yêu ta ở chỗ nào?”



    Hắn chỉ là cười, không trả lời.



    Nàng lại nói: "Xem đi! Ta không dịu dàng, dáng dấp lại trung tính, mọi người đều nói ta là nam nhân. Với lại ta còn không nhớ rõ ngươi...ngươi nói ngươi tại sao nhất định thích ta đây? Nói thật ra, ta được ngươi yêu mà cảm động.’



    Hắn giơ tay nhẹ nhàng phủ lên tóc nàng, môi cười nói: "Yêu chính là yêu, không có lý do gì, mặc kệ là khuyết điểm hay là ưu điểm ở trong mắt ta đều là độc nhất vô nhị, bởi vì ta yêu là ngươi, không phải là người khác." Hắn không nói nhiều, ở trước mặt nàng lời nói nhiều hơn một chút.”



    Nghe lời của hắn, trên mặt nàng mang theo nụ cười, nhắm hai mắt lại.



    Hắn cứ như vậy lẳng lặng nhìn nàng ngủ, qua thật lâu, nàng đột nhiên mở mắt ra, cười nói: "Ai, mỹ nam ngươi nhìn ta xem ra ta ngủ không được, không bằng ngươi…”



    Nàng lời còn không nói gì, hắn trực tiếp ngắt lời nàng: “Ta sẽ không về."



    "Ta không nói muốn ngươi trở về." Nàng cười ngồi dậy, nhanh tiến tới đầu của hắn, nhanh chóng ngẩng đầu, môi ấn lên môi hắn một nụ hôn, nhìn hắn ngơ ngác, nàng cười nói: “Xin hỏi, ngươi có nguyện ý ngủ cùng giường với ta không?”



    "Có thật không?" Hắn nghe xong, trên mặt không che giấu được nụ cười, lông mày cong lên nhìn đặc biệt mỹ.



    "Đương nhiên là thật, chỉ là cùng giường, chúng ta có chăn riêng, không thể làm chuyện vượt rào!" Nàng cười ha hả.



    Nhìn khuôn mặt nàng tươi cười, tim của hắn đặc biệt vui vẻ, gật đầu một cái: “Tất cả đều nghe phu nhân." Cùng giường đối với hắn mà nói chính là ơn trời ban, muốn hắn làm sao không vui vẻ được.



    Hắn rất nghe lời, ngoan ngoãn ngủ ở bên người nàng, mở to mắt canh chừng mặt nàng ngủ, cho đến nửa đêm mới mặt mỉm cười ngủ.



    Một đêm này, Viên Chiêu Quân ngủ rất ngon, trong mộng tất cả đều là hình ảnh tốt đẹp khi còn bé cùng mẹ đi chung với nhau, ở trong mộng nàng cảm nhận được mái nhà ấm áp.



    Còn hắn tất cả đều là hình ảnh hạnh phúc cùng Viên Chiêu Quân đi chung với nhau, người trong mộng không còn là dáng vẻ mỹ lệ của Viên Chiêu Quân trước kia, mà là bộ dạng trung tính trước kia.



    Buổi sáng, hai người tỉnh lại, nhìn mặt của đối phương.



    Nàng cười híp mắt nói: "Buổi sáng khỏe!"



    Hắn đưa nàng một nụ cười: “Buổi sáng khỏe!"



    Tiếp hai người bèn nhìn nhau cười, tư vị hạnh phúc lặng lẽ chiếm hết lòng của bọn họ.



    Hai người mới vừa rửa mặt xong, Đông Phương Tiên đang ở ngoài cửa kêu lên: "Chiêu Quân, rời giường sao? Chúng ta ra đảo đi một chút."



    "Dậy rồi." Viên Chiêu Quân đáp trả, mở cửa, nhìn Đông Phương Tiên toàn thân áo trắng giống như tiên tử đứng ở trước mặt nàng, nụ cười kia tựa như gió xuân thổi vào trái tim Viên Chiêu Quân.



    Thấy Vũ Văn Dục từ trong phòng Viên Chiêu Quân ra ngoài, Đông Phương Tiên đầu tiên là sững sờ, trước sau tự nhủ: "Bọn họ là vợ chồng, là nên cùng phòng, nhất định là ca ca cố ý tách bọn họ ra."



    Vũ Văn Dục nghe được lời nói Đông Phương Tiên, chỉ là nhàn nhạt mỉm cười, sau đó đi ra ngoài sân.



    Mấy người cùng nhau đến đại sảnh dùng cơm, bữa ăn sáng khiến mọi người mở rộng tầm mắt.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 73.3

    Editor: Tiểu Song





    Mọi người cùng nhau đến đại sảnh dùng cơm, bữa ăn sáng khiến mọi người mở rộng tầm mắt.



    "Tất cả đều là nước quả, bữa ăn sáng này cũng quá đặc biệt đi!" Viên Chiêu Quân cười, tiện tay lấy một loại trái cây giống cà chua đưa vào trong miệng. Trái cây này có vị chua, vừa vào miệng đầy mùi trái cây, nàng không khỏi thở dài nói: "Ăn ngon, cái này gọi là trái cây gì đây!"



    Mọi người nhìn bộ dạng của nàng, cũng cảm giác người này thật có tướng ăn, nhưng trong mắt Vũ Văn Dục, đây chính là dáng vẻ Viên Chiêu Quân nên có, mặt hắn tràn đầy cưng chiều nhìn nàng ăn, còn bóc trái cây cho nàng ăn.



    Nhìn dáng vẻ của hai người, Đông Phương Thiệu trong lòng không có cảm giác, mở miệng nói: "Muốn ăn thì lấy, Chiêu Quân cũng không phải là không có tay."



    Vũ Văn Dục mặc kệ Đông Phương Thiệu đang ghen, trong mắt hắn chỉ cần Viên Chiêu Quân vui vẻ thì chuyện gì cũng không quan trọng. Vì vậy hắn nghĩ nên làm gì thì hãy làm vậy.



    Ăn sáng xong, Đông Phương Tiên làm người hướng dẫn đưa mọi người đi chơi trên đảo một chuyến.



    Nhìn trái cây trên đảo kỳ quái, Viên Chiêu Quân cười nói: "Đồ trên Thần Tiên đảo thật là khác lạ, nếu đi bán nhất định bán được khối tiền!"



    "Qủy tham tiền." Đông Phương Thiệu không nhịn được nói một câu.



    "Tham tiền có cái gì không tốt, các ngươi ở Thần Tiên đảo không có ai dùng tiền, nhưng ở bên ngoài, không có tiền thì không thể sống, sống quan trọng hay là đạo đức tốt quan trọng?"



    Mỗi lần Đông Phương Thiệu cãi với Viên Chiêu Quân, là mỗi lần hắn đều không chiếm được thế thượng phong.



    Viên Chiêu Quân nhìn một loại trái cây có màu xanh giống như quả khế đang ở trên cây, liền nghĩ đến quả trường thọ nàng ăn vào hôm qua cũng có màu xanh này, cười hỏi: "Tiên nhi, thứ quả có màu xanh giống như quả trường thọ trên kia là quả gì?"



    Đông Phương Thiệu cùng Đông Phương Tiên nghe xong, mặt không thể tin được nhìn Viên Chiêu Quân: “Chiêu Quân ngươi nói cái gì? Ngươi có thể thấy bích ngọc quả tiên?"



    "Bích ngọc quả tiên? Là vật gì? Chẳng lẽ ta không nên thấy sao? Treo ở trên cây, các ngươi không thấy sao?" Viên Chiêu Quân cảm giác chuyện thật kì lạ, nàng nhìn thấy ngay lúc mới đầu, lúc ấy nàng còn là nhìn qua không quan tâm.



    "Chúng ta không thấy." Vũ Văn Dục lạnh nhạt nói.



    Lời của Vũ Văn Dục khiến Viên Chiêu Quân không thể không tin, nhìn huynh muội Đông Phương nói: "Bích ngọc quả tiên là vật gì?"



    "Bích ngọc quả tiên là có linh tính, người bình thường không thấy được, nghe nói ba trăm năm trước, cha ta đã thấy qua, nhưng cũng không thể hái ăn được." Đông Phương Thiệu nói.



    "Đúng! Nghe nói này bích ngọc quả tiên là kết quả nở hoa mấy trăm năm, hơn nữa số lượng cũng ít, người bình thường không thấy được, có thể do là người bình thường không có linh khí. Nghe nói người ăn bích ngọc quả tiên có cơ hội phi thiên trở thành Chân Thần." Đông Phương Tiên trừng mắt nhìn Viên Chiêu Quân, cảm thấy Viên Chiêu Quân không phải là nhìn lầm rồi chứ!





    "Ta thật sự thấy được, quả này có màu ngọc thạch rất đẹp. Lúc các ngươi gọi ta đi, ta không có nói, mới vừa rồi thấy trái cây màu xanh đó, ta mới nghĩ tới." Viên Chiêu Quân cười nói: "Phi Thiên thành thần ta lại không nghĩ đến, chỉ là nếu có thể chữa trị độc cho ta cũng quá tốt rồi."



    "Bích ngọc quả tiên là Thượng Cổ thần thụ kết, coi như không thể phi thiên thành thần, cũng có thể công lực nhất định đại tăng, giải độc nhất định không thành vấn đề." Đông Phương Thiệu có bộ mặt phớt tỉnh nói, nói xong lại nói: "Chúng ta trở về cùng cha thương lượng chuyện này đi!"



    Đoàn người trở lại Đông Phương gia, Đông Phương Thanh ở trong sân thay tưới nước, nhìn thấy mọi người, hỏi: "Tại sao các ngươi trở lại?"



    "Cha, Chiêu Quân nói nàng ở vườn trái cây trường thọ thấy bích ngọc quả tiên." Đông Phương Tiên giống như phát hiện ra một bí mật lớn kêu lên.



    Đông Phương Thanh đặt bình nước trong tay xuống, mặt kinh dị: “Thật?"



    "Thật." Viên Chiêu Quân gật đầu, nếu bọn họ nói không sai, nàng là thật thấy được.



    Đông Phương Thanh thấy Viên Chiêu Quân gật đầu, đột nhiên nở nụ cười: “Đây là ý trời, ý trời."



    "Cha, chúng ta bây giờ làm thế nào?" Đông Phương Tiên hỏi.



    "Đợi buổi tối, chúng ta lại đi vườn trường thọ, nếu Viên cô nương có thể thấy đến bích ngọc quả tiên cũng có thể lấy xuống ăn vào, độc của nàng cũng không cần thánh vật nữa.” Đông Phương Thanh khuôn mặt cười, nhìn Viên Chiêu Quân cười đến ý vị sâu xa.



    ——



    Buổi tối đoàn người lại đi vườn trường thọ, vẫn là hai người cai quản cũ, vì sự việc xảy ra ngày hôm qua, hai người cũng không ngăn cho bọn họ vào vườn trái cây nữa.



    Khi bọn hắn tiến vào vườn trái cây, hai vị trưởng lão cũng tiến theo sau bọn họ.



    Viên Chiêu Quân cũng tiến vào vườn trái cây, tất cả mọi người nhìn nàng, không ai lên tiếng, chỉ sợ vừa ra tiếng lại hù cho bích ngọc quả tiên biến mất.



    "Chiêu Quân, ngươi thấy được sao?" Đông Phương Tiên lôi kéo tay Viên Chiêu Quân tay, đặc biệt khẩn trương.



    Viên Chiêu Quân đi tới nơi nàng đã thấy bích ngọc quả tiên, nhìn trên cây lại là trống không, nàng hoài nghi là mình nhớ lộn, nói: "Chẳng lẽ là ta nhớ sai rồi, không phải cây này."



    Lúc này, hai vị trưởng lão ở phía xa nhìn Viên Chiêu Quân, không có hành động, tựa hồ đang chờ đợi điều gì đó.



    Viên Chiêu Quân cúi đầu nghĩ tới nơi thấy bích ngọc quả tiên, nàng rõ ràng nhớ không lầm! Nàng vừa ngẩng đầu, trên cây nhiều quả màu xanh biếc xuất hiện trước mắt nàng, nàng kéo miệng cười: “Thấy được, ở chỗ này, có mấy cái đấy."



    Hai vị trưởng lão vừa nghe, hai người trao đổi ánh mắt với nhau.



    Đông Phương Thanh vội la lên: "Viên cô nương, nhanh hái xuống ăn!"



    "Ừ, được." Viên Chiêu Quân cười đi qua bên cây, đưa tay hái được một bích ngọc quả tiên. Đang lúc mọi người nhìn nàng khẽ ngắt trong không khí, chỉ thấy một Ngọc Thạch y hệt trái cây lẳng lặng nằm ở trong tay của nàng.



    Mọi người nhìn bích ngọc quả tiên thần kỳ, có thể giải độc cho Viên Chiêu Quân mà vui mừng, đang ở lúc nàng đưa quả đến khóe miệng thì hai vị trưởng lão ra tay, hai vị trưởng lão như gió liền hướng tới Viên Chiêu Quân, trực tiếp giành bích ngọc quả tiên trong tay nàng.



    Trên người hai vị phát ra đại lực đánh văng mọi người ra mấy chục thước, thực lực Đông Phương Thanh mạnh nhất cũng bị đánh văng ra mấy thước.



    Viên Chiêu Quân gắt gao cầm bích ngọc quả tiên, hai vị trưởng lão động thủ giành, đồng nhất lôi kéo, Viên Chiêu Quân liền bị lực lượng khổng lồ hất ra thẳng tắp ngã ở dưới tàng cây. Mà bích ngọc quả tiên trong tay cũng theo đó bay ra ngoài.



    Nàng miệng mở rộng kêu đau: “A......"



    Hai trưởng lão nhanh chóng phi thân chạy tới lấy bích ngọc quả tiên đang rơi xuống, đang lúc này, bích ngọc quả tiên trên cây kỳ diệu lại từ trên cây rơi xuống, hơn nữa xông thẳng vào trong miệng Viên Chiêu Quân. Bích ngọc quả tiên vào miệng tan đi, hai vị trưởng lão trơ mắt nhìn Viên Chiêu Quân ăn những quả tiên kia.



    Mà quả tiên khi nãy, rơi xuống đất liền biến trong nháy mắt, hai vị trưởng lão tức giận đằng đằng nhìn chằm chằm Viên Chiêu Quân, trong mắt tản ra nồng đậm sát khí.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 74: Khôi phục trí nhớ

    Editor: Tiểu Song



    Đông Phương Thanh và những người khác cũng mau chóng bay về phía trước mặt Viên Chiêu Quân, mấy người cùng hai vị trưởng lão nhìn thẳng vào mắt.



    Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh luôn ở bên cạnh Viên Chiêu Quân, hai người mỗi người đỡ một cánh tay của nàng, đỡ nàng đứng dậy, đồng thời cơ hồ mở miệng hỏi thăm: "Chiêu Quân, ngươi không sao chớ!"



    "Chiêu Quân, ngươi tốt chứ!"



    Nhận được ánh mắt lo lắng của hai người, Viên Chiêu Quân lấy lại nụ cười nhàn nhạt: “Ta không sao."



    Lúc này hai vị trưởng lão lạnh lùng cùng cha con Đông Phương nhìn thẳng vào mắt nhau: “Đông Phương Thanh chuyện này không liên hệ gì tới ngươi, ngươi đừng liên hệ vào." Hai vị trưởng lão vào thời điểm Viên Chiêu Quân cùng Đông Phương Tiên tiến vào vườn trường thọ đã nhận ra Viên Chiêu Quân không giống người bình thường, trên người nàng có một linh khí thuần khiết, vì vậy bọn họ nhắm một mắt mở một mắt cho Viên Chiêu Quân tiến vào vườn trường thọ, quả nhiên đúng như bọn họ đoán, bích ngọc quả tiên thật xuất hiện, hắn đã luyện hơn tám trăm năm Tiên thuật, nếu có thể bay lên trời thành thần, thì bọn họ đối mặt sẽ chỉ có chết, cơ hội tốt như vậy ở trước mặt bọn họ, bọn họ đương nhiên là lợi dụng.



    "Nếu bích ngọc quả tiên lựa chọn Viên cô nương, hai vị trưởng lão cần gì phải làm khó?" Đông Phương Thanh nở nụ cười nhàn nhạt trên mặt, trong mắt lại lộ ra ý lạnh, nếu như hai vị trưởng lão không buông tha Viên Chiêu Quân, hắn sẽ vì vậy mà liều mạng.



    Một người trong đó là Nhị Trưởng Lão tính khí luôn luôn táo bạo, nhìn Đông Phương Thanh che chở Viên Chiêu Quân, lên tiếng nói: "Đừng nói nhảm, nếu qua nửa canh giờ, bích ngọc quả tiên cùng với cơ thể cô ta hòa làm một, đến lúc đó chúng ta không thể lấy bích ngọc quả tiên ra được."



    Đại Trưởng Lão nghe xong, gật đầu một cái, giơ tay lên đối phó với Đông Phương Thanh trước mắt, bởi vì hắn là người thực lực mạnh nhất trong đám người này.



    Đông Phương Thanh cũng không chần chừ, sử xuất Tiên thuật, tới đối kháng.



    Hai phe lực lượng cường đại một hiện lên bạch quang một hiện lên hoàng quang, hai cổ ánh sáng đụng vào nhau phát ra tiếng nổ mạnh lớn, trong lúc hai vị trưởng lão vào vườn đã kết xuất kết giới, hai người cai quản ở ngoài cửa trông chừng cũng không nghe thấy động tĩnh bên trong.



    Đông Phương Thanh cùng Đại Trưởng Lão đối kháng, vì biết Nhị Trưởng Lão lực lượng cường đại, sợ Đông Phương Thiệu cùng bọn người Vũ Văn Dục sẽ không thể đối kháng vì vậy nói: "Các ngươi mau dẫn Viên cô nương rời đi."



    "Muốn rời đi, không có lối thoát." Nhị Trưởng Lão thẳng tắp hướng Đông Phương Thiệu cùng đám người Vũ Văn Dục một chưởng, mấy người bảo hộ Viên Chiêu Quân ở sau lưng, đều dùng mười phần công lực của bọn hắn tới đối kháng, mấy đạo hồng sắc quang cùng bạch quang của Nhị Trưởng Lão va chạm cùng nhau, phát ra tiếng vang nổ tung. Viên Chiêu Quân thấy sửng sốt một chút, chính mình lại không võ công, không có biện pháp giúp.



    Một lát đi qua, lực lượng Quả Tĩnh không đủ, sắc mặt trở nên tái nhợt, chỉ chốc lát sau trong miệng của hắn tràn ra máu, sau đó bị bạch quang bắn ra mấy thước rơi trên mặt đất.



    Viên Chiêu Quân thấy thế, tiến lên đỡ Quả Tĩnh: “Quả sư huynh, ngươi làm sao vậy rồi hả? Ngươi không sao chớ!"



    "Ta còn tốt." Quả Tĩnh bị trọng thương, ngồi dậy xong, liền tĩnh tọa bắt đầu tự động vận công chữa thương.



    Viên Chiêu Quân lo lắng nhìn mặt Quả Tĩnh tái nhợt, sau đó lại lo lắng quay đầu nhìn về phía Đông Phương Thiệu, Vũ Văn Dục cùng Tôn Hồng. Đang lúc này, đầu của nàng đột nhiên đau, một chút xuất hiện thoáng qua trong đầu. Tiếp theo đó là toàn thân bắt đầu nóng lên, nóng đến như nàng bị lửa thiêu, mấy phút đi qua, nàng lại bắt đầu lạnh, lạnh khiến nàng run lên.



    Quả Tĩnh cảm thấy Viên Chiêu Quân khác thường, thu lại chân khí, tra xét Viên Chiêu Quân, nhìn dáng vẻ của nàng, hình như rất khó chịu, hắn cũng không biết xảy ra chuyện gì, vội vàng xuất khẩu hỏi: "Đông Phương tiền bối, Chiêu Quân tại sao một hồi nóng một hồi lạnh, nàng giống như rất khó chịu!"



    Đông Phương Thanh cùng Đại Trưởng Lão đánh nhau đang trong lửa nóng, nghe được câu hỏi của Quả Tĩnh, vội nói: "Không có chuyện gì, đây là bích ngọc quả tiên đang cùng Viên cô nương dung hợp lại." Hắn thật sự không có biện pháp giải thích nhiều hơn nữa, bây giờ là thời khắc mấu chốt, không thể bị cắt đứt, nếu không Viên Chiêu Quân sẽ bởi vì không chịu nổi lực lượng của bích ngọc quả tiên sẽ tự bạo mà chết.



    Quả Tĩnh biết đây là bích ngọc quả tiên đang tác quái, cái gì cũng không làm được, chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng chịu khổ.



    Vũ Văn Dục cũng biết bọn Nhị Trưởng Lão giăng kết giới cao, hiện tại bọn họ muốn kéo dài thời gian đối kháng với hai vị trưởng lão, nhưng mà ba người bọn hắn giống như càng ngày càng không địch lại Nhị Trưởng Lão được nữa.



    Sắc mặt mấy người đều rất không tốt, trên trán là mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu chảy xuống.



    Toàn thân Viên Chiêu Quân khó chịu, nàng không biết võ công, không thể dùng chân khí đi quy thuận những lực lượng kia, chỉ có thể mặc cho những lực lượng kia ở toàn thân tán loạn, tiếp trong đầu lại bắt đầu thoáng hiện hình ảnh, có hình ảnh nàng cùng bạn tốt Yến Tử ở hiện đại đi chơi cùng nhau, bởi vì nàng dáng dấp trung tính nên bị người cười nhạo, tiếp hình ảnh dừng lại lúc nàng giải phẫu ngực lớn, nàng xuyên qua, đến trong thân thể thiên kim Tướng phủ Viên Chiêu Quân.



    Tiếp theo đó là nàng vì luyện Tam Dương thần công, vì không muốn chết nên luôn ở cùng Vũ Văn Dục, hình ảnh nhìn nàng chết khi đó, nhìn Vũ Văn Dục bởi vì nàng mà khiến bản thân trở nên thê thảm, nhìn hắn cả đêm ở bên cạnh thi thể của nàng vừa nói chuyện, cuối cùng nhìn đến hắn đi cứu nàng, hắn hôn mê bất tỉnh một năm.



    Những thứ kia mặc kệ là nàng nên nhớ mà lại quên, chỉ cần nàng cùng Vũ Văn Dục ở chung một chỗ có liên quan trí nhớ đều hiện ra giống như đầu óc nàng là máy chiếu phim vậy!



    Thân thể của nàng lạnh không ngừng run rẩy, lạnh đến toàn thân đỏ bừng, nhưng bởi vì những ký ức kia, nàng bất tri bất giác rơi lệ. Giờ khắc này, nàng mới biết Vũ Văn Dục vì nàng bỏ ra rất nhiều.



    Vũ Văn Dục cùng Tôn Hồng, Đông Phương Thiệu lúc này đã chống đỡ không được liền thua trận, ba người cũng bị lực lượng cường đại của Nhị Trưởng Lão bắn ra mấy thước, ba người đều bị nội thương, trong miệng khạc ra máu .





    Chỉ có Vũ Văn Dục bị thương giác khinh, ói máu cũng ít hơn, nhìn Nhị Trưởng Lão đi về phía Viên Chiêu Quân, Vũ Văn Dục phản xạ có điều kiện phi thân ngăn ở trước người của Viên Chiêu Quân .



    Ở thời khắc Nhị Trưởng Lão một chưởng đánh xuống, hắn thay nàng cản lại một chưởng kia, như vậy chưởng phong như vài chục thanh đao bén nhọn đánh vào ngực của hắn. Nhất thời, trong miệng hắn khạc ra rất nhiều máu, cả thân người bao một màu đỏ.



    Thấy tình huống như thế, mọi người đều là cả kinh, Đông Phương Thiệu cùng Tôn Hồng lần nữa ra sức đứng dậy hướng tới Nhị Trưởng Lão phát động công kích. Nhưng lực lượng của hai người hình như quá ít, Nhị Trưởng Lão chỉ dùng mấy chiêu liền đem hai người lần nữa đánh ngã trên mặt đất.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 74.2

    Editor: Tiểu Song



    Quả Tĩnh nhìn thấy tình huống như thế, trong lòng hết sức gấp gáp, thấy Nhị Trưởng Lão đi đến phía Viên Chiêu Quân từng bước một, hắn quýnh lên, kêu lên: "Đông Phương tiền bối, cứu mạng!"



    Đông Phương Thanh nghe được tiếng cầu cứu, vừa phân tâm, quay đầu thấy người bên kia bị đánh đến trọng thương, tâm hoảng hốt, sử xuất toàn lực cùng Đại Trưởng Lão đối kháng.



    Đang ở lúc Đông Phương Thanh phân tâm trong nháy mắt, Đại Trưởng Lão cũng dùng toàn lực hướng Đông Phương Thanh công kích, hai bên công lực chạm nhau nổ tung, âm thanh kia đủ để đánh vỡ màng nhĩ của người ta, tốt là người ở chỗ này võ công rất tốt, coi như Viên Chiêu Quân không có võ công, cũng có quả tiên che chở.



    Đông Phương Thanh và Đại Trưởng Lão hai bên tổn hại, cũng bị đánh ngã trên mặt đất, hai người từ bò dậy, hé miệng đều là máu tươi.



    Đông Phương Thanh dù bị thương cũng rất bình tĩnh, lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt Đại Trưởng Lão. Đại Trưởng Lão bị thương cùng Đông Phương Thanh không sai biệt lắm, mà nhìn thấy Đông Phương Thanh bình tĩnh, hắn có chút hoài nghi thực lực của Đông Phương Thanh, người này từ khi nào lại mạnh mẽ hơn hắn rồi?



    Nhị Trưởng Lão thấy đối phương đều bị thương, cơ hội tới, hắn tiến lên hướng đến phía Viên Chiêu Quân, vào giờ khắc này, Vũ Văn Dục so với những người khác phản ứng nhanh chóng, phi thân ôm Viên Chiêu Quân tránh đi, bởi vì hắn bị thương, tuy nói bảo vệ Viên Chiêu Quân, một chưởng kia vỗ vào ở trên người hắn, hắn bị đánh đến tựa như một miếng vải rách, y phục trên người cũng xé rách.



    Tuy nói thân thể bị thương vô cùng đau, hắn cố nén đau, để Viên Chiêu Quân ở một bên, sau đó đứng lên lạnh lùng nhìn Nhị Trưởng Lão.



    Lúc này cơ hồ Viên Chiêu Quân không có ý thức, trong đầu lộn xộn lung tung, những người khác xảy ra chuyện gì nàng đều không biết.



    Nhìn ánh mắt tử thần hiện lên trước mắt, nhìn gương mặt giống như thần tiên, khiến Nhị Trưởng Lão có chút ảo giác như đang nhìn thấy thần tiên. Hắn thật lâu mới lấy lại tinh thần, dùng toàn lực liền hướng đến Vũ Văn Dục đánh, người này thật đáng sợ, hắn không thể để cho hắn còn sống.



    Ngay một khắc này, Vũ Văn Dục bình tĩnh, chỉ thấy hắn bày ra mấy thủ thế phức tạp, đến lúc đối phương công kích mà nhắm mắt lại, tựa hồ đang tiếp nhận đối phương đả kích, nhưng trong nháy mắt, trên người hắn tràn ra thứ ánh sáng nhàn nhạt, mà lúc này toàn thân hắn đau đớn như bị xé nứt, trong lòng hắn có một tín niệm, dù là sử dụng huyết nhục của hắn, linh hồn của hắn làm tế, hắn cũng muốn bảo vệ hắn Viên Chiêu Quân người hắn yêu.



    Ánh sáng Vũ Văn Dục trên người tán phát càng lúc càng lớn, từ đỏ biến sắc thành màu trắng, cuối cùng biến thành màu xanh dương. Nhị Trưởng Lão dùng hết toàn lực công kích, lại bị bắn ngược trở về, lực lượng kia thẳng tắp đánh vào chính trên người hắn, hắn còn không kịp phòng thủ, liền bị chính công lực của hắn đánh ngã xuống đất.



    Hào quang màu xanh lam chiếu xuống mọi nơi trong vườn trường thọ, tiếp hai vị trưởng lão ngất đi, những người khác bị thương được ánh sáng màu xanh lam ấy trị liệu, thương thế của bọn hắn trong nháy mắt khép lại.



    Đông Phương Thanh nhìn ánh sáng màu lam quang tản ra từ Vũ Văn Dục, nho nhỏ nói thầm: “Hắn là ai? Vì sao có công lực như vậy?" Cho dù Đông Phương Thanh nhìn thấu chuyện thế gian, lại nhìn không thấu thân phận thật của Vũ Văn Dục, hình như nơi đó hắn không thể chạm đến.



    Lam quang đi qua, tất cả khôi phục lại bình tĩnh, trong vườn trường thọ Đại Trưởng Lão cùng Nhị Trưởng Lão tựa như ngủ thiếp đi, mà những người cai quản cũng lẳng lặng nhìn mọi chuyện xảy ra.



    Mà lúc này Vũ Văn Dục đã dùng hết lực lượng hắn đang có, hắn té xuống đất, nhắm hai mắt, gương mặt khổ sở, chân mày thắt, hắn muốn mở mắt ra, làm thế nào cũng không mở ra được, từ từ, hắn mất đi ý thức.



    Lúc này Viên Chiêu Quân trong đầu loạn, nàng hình như đi tới điện diêm vương, nàng nhìn thấy Diêm Vương nói với nàng muốn đưa lại trí nhớ của nàng, hơn nữa trả lại cho nàng một nửa linh hồn kia. Nàng muốn mở miệng hỏi, đây là xảy ra chuyện gì? Trước mắt của nàng đột nhiên biến đổi, nàng hình như tới một nơi khác, nàng một thân cổ đại, quần áo trắng như tuyết, nàng đứng ở nơi đẹp như tiên cảnh. Cảnh tượng trước mắt đột nhiên lại biến đổi, nàng nhìn thấy Vũ Văn Dục ở trước mắt nàng biến mất, nàng quỳ trên mặt đất khóc, tiếp nàng lại đến điện diêm vương, Diêm Vương nói nguyện ý giúp nàng, bởi vì nàng là linh khí sở sinh thế gian vạn vật. Tiếp cảnh tượng trước mắt lại một lần biến đổi, nàng hình như biến thành đứa trẻ nhỏ, mẫu thân đặt tên nàng là Viên Chiêu Quân.



    Những thứ linh tinh này cứ xuất hiện liên tục trong đầu nàng, nàng thỉnh thoảng rơi lệ, thỉnh thoảng cười vui, thỉnh thoảng khổ sở.



    Nàng tỉnh lại nhìn một lần nữa thì trố mắt ra, người nàng đã trở lại nhà Đông Phương Thanh, nàng nằm ở giường lớn, tất cả mọi người khẩn trương nhìn nàng.



    Nàng mở miệng nói câu nói đầu tiên là: “Các ngươi không sao chứ!"



    Mọi người nói không có việc gì, nàng đột nhiên lại hỏi: "Vũ Văn Dục đâu? Hắn ở đâu? Hắn thế nào?" Trong lòng nàng trống không, nàng hình như là mất đi điều gì đó quan trọng, đột nhiên nàng nhớ những hình ảnh kia trong mộng, những thứ đó trở thành trí nhớ của nàng. Thì ra nàng thật sự xuyên qua thời không trở thành vợ chồng với hắn.



    "Hắn...... tốt." Quả Tĩnh ấp a ấp úng nói.



    Trong lòng nàng căng thẳng: “Hắn bị thương có phải không, các ngươi không phải cũng bị thương sao? Tại sao các ngươi không có việc gì, hắn có chuyện gì sao? Hắn sẽ không chết!" Nàng nói xong, lệ ở trong hốc mắt không tự chủ được đảo quanh.



    Nàng đứng dậy, cả người trở nên rất nhẹ, nàng không có suy nghĩ nhiều, đi phòng của Vũ Văn Dục. Mọi người đi theo phía sau nàng, đến cửa gian phòng Vũ Văn Dục, Đông Phương Thanh đột nhiên nói: "Chúng ta đừng đi vào."



    "Ừ." Mọi người gật đầu, đều ở đây bên ngoài chờ.



    Viên Chiêu Quân nhìn Vũ Văn Dục lẳng lặng nằm, tựa như dáng vẻ lần đầu tiên nàng nhìn hắn đang hôn mê bất tỉnh, sắc mặt tái nhợt, không còn sức sống.



    Nàng ngồi ở bên giường, kéo tay của hắn, nói: "Ta đã khôi phục nhớ, Dục, ngươi mau tỉnh lại!"



    Vũ Văn Dục lẳng lặng nằm, không nhúc nhích.



    Nàng chậm rãi nói xong nàng ăn bích ngọc quả tiên và những chuyện xảy ra, nàng nói: "Ta thật sự nhớ ngươi, chẳng qua tại sao ta phải đi gặp diêm vương điện đây? Hắn nói ta là linh khí sở sinh Thiên Địa Vạn Vật, nhưng ta là người! Tại sao phải như vậy, chẳng lẽ những thứ này đều là chính ta nằm mơ sao?" Nàng không nghĩ ra nàng tại sao lại nhìn thấy Diêm Vương, vì sao lại muốn trả lại trí nhớ của nàng, chính là những hình ảnh kì lạ linh tinh kỳ quái, hình như đó là kiếp trước của nàng, tuy nhiên nó tuyệt không rõ ràng, trừ hình ảnh, nàng không nhớ nổi cái gì.



    "Dục, ngươi nói chúng ta là không phải kiếp trước quen biết, nhưng ta cảm thấy được chuyện hình như không có đơn giản như vậy? Ngươi nói đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì? Còn có sư phụ ta cùng Vân Du đại sư đi nơi nào?" Những thứ này đều là vấn đề nàng không thể nghĩ ra khi nàng khôi phục trí nhớ.



    Nàng nói rất nhiều lời, Vũ Văn Dục vẫn không tỉnh lại, nàng ra khỏi gian phòn , tìm Đông Phương Thanh.



    Mọi người nhìn mặt của nàng, cũng không biết xảy ra chuyện gì.



    Đông Phương Thanh mở miệng trước: “Viên Chiêu Quân nhớ chuyện lúc trước?"



    "Làm sao ngươi biết?" Viên Chiêu Quân vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, sau đó vội la lên: "Ngươi biết làm sao có thể khiến Vũ Văn Dục tỉnh lại chứ?"



    Mọi người nghe nàng không phủ nhận, chính là thật nhớ chuyện luyện Tam Dương thần công, Quả Tĩnh cùng Tôn Hồng vô cùng vui vẻ, nắm tay của nàng nói: "Đồ đệ, ngươi thật nhớ sư phụ ta?"



    "Ừ." Viên Chiêu Quân gật đầu một cái, nhìn Quả Tĩnh rồi nhìn về phía Đông Phương Thanh: “Có biện pháp nào hay không?"



    "Có, chính là bản thân ngươi." Đông Phương Thanh lạnh nhạt nói.



    "Ta có thể cứu hắn, chẳng lẽ ta là thuốc giải cho hắn?" Nàng cảm giác chuyện thật trùng hợp, trước kia hắn là thuốc giải của nàng, hiện tại nàng lại thành thuốc cho hắn.



    "Không phải như vậy, là ngươi phải học được độ tức, đem linh khí ngươi độ cho Vũ Văn Dục, như vậy là hắn có thể tỉnh." Đông Phương Thanh nói.



    "Nói như vậy ta thật là vạn vật linh khí sở sinh?" Viên Chiêu Quân có chút tin tưởng trước những ký ức kia đều là thật, chỉ là này Đông Phương Thanh là ai? Sao lại điều gì cũng biết.



    Đông Phương Thanh trước kia cũng không xác định được thân phận của Viên Chiêu Quân, là sau khi nàng ăn bích ngọc Thần Tiên, hắn mới xác định nàng chính là linh thần trong truyền thuyết.



    "Không sai, ngươi chính là linh thần trong truyền thuyết." Đông Phương Thanh lạnh nhạt nói.



    Tất cả mọi người là cả kinh, linh thần? Trước giờ bọn hắn chưa từng nghe qua thần có hình dạng như thế này.



    Đông Phương Thanh chầm chập nói: "Linh thần chính là Thiên Địa vạn vật linh khí sinh ra thần, nàng có thể thanh lọc tội ác, mặc kệ là người tốt hay là người xấu, khi nhìn thấy linh thần, sẽ thích nàng, sẽ muốn trợ giúp cho nàng."



    "Nói như vậy, lần đầu tiên ngươi giúp ta là bởi vì ta có linh khí?" Viên Chiêu Quân cau mày, đây là thế giới gì đây, không chỉ có chuyện xuyên qua thời không, còn có thần, còn có Diêm Vương. Hơn nữa nàng một chút công lực cũng không có thì lại được cho là thần, nàng cảm thấy mình mặc kệ tin hay không nàng gần như bị thần kinh. Nếu như nàng thật là linh thần, vậy tại sao Viên Tiểu Điệp trước đây hận nàng như vậy? Sao không được nàng tâm linh, biến trở thành người tốt?



    "Đúng, cho nên ngươi phải giúp Vũ Văn Dục tỉnh lại, đem linh khí ngươi độ cho hắn, mặc dù bây giờ ngươi ăn bích ngọc quả tiên, nhưng là một chút công lực cũng không có, cũng sẽ không độ khí công, vì vậy ta sẽ dạy ngươi. Ba ngày sau, ngươi là có thể cứu Vũ Văn Dục rồi." Đông Phương Thanh lạnh nhạt nói.



    Vũ Văn Dục chỉ là đã dùng hết tất cả lực lượng của hắn, cũng không phải thành người sống đời sống thực vật, vì vậy khi lấy được linh khí sẽ lập tức tỉnh lại.



    Viên Chiêu Quân mặc kệ Đông Phương Thanh nói thật hay giả, dù nàng là thần hay bị thần kinh, chỉ cần có thể cứu Vũ Văn Dục, không có gì là không thể làm.



    Viên Chiêu Quân khôi phục trí nhớ, nói rõ sự tình với Đông Phương Thiệu, nói nàng sẽ không gả cho hắn, bởi vì nàng chỉ có một trượng phu là Vũ Văn Dục.



    Đông Phương Thiệu không hề nói gì, chỉ là xoay người rời đi, ba ngày cũng không thấy bóng người. Mà Quả Tĩnh bởi vì Viên Chiêu Quân nhớ hắn trước kia mà rất vui vẻ, hắn không có ý khác, hắn chỉ nghĩ lẳng lặng sống ở bên cạnh nàng, nhìn nàng hạnh phúc, hắn cũng rất vui vẻ.



    Hai vị trưởng lão tỉnh lại hình như cũng không nhớ chuyện ở vườn trường thọ, tất cả lại khôi phục bình thường.



    Viên Chiêu Quân bắt đầu luyện công, học tập độ tức, ba ngày sau, nàng học không khác biệt lắm. Mấy ngày nay nàng mới phát hiện, thân thể của nàng nhẹ hơn, vì ăn được quả tiên, nàng chỉ cần hơi động một chút, là có thể bay lên trời, muốn đi đâu đều có thể được. Biến hóa như thế, khiến nàng không thể không cảm thán quả tiên thật thần kỳ.



    Miệng Viên Chiêu Quân hướng về phía miệng đem linh khí của mình độ cho Vũ Văn Dục, xong chuyện chờ Vũ Văn Dục tỉnh lại, nhìn hắn từ từ mặt đỏ thắm, nàng không khỏi cười nói: "Thật có hiệu quả, Dục, ngươi nên tỉnh đi!"



    Lông mi Vũ Văn Dục giật giật, nhưng Viên Chiêu Quân không nhìn thấy, nhìn môi Vũ Văn Dục trở nên đỏ thắm, liền nghĩ đến thời gian trước kia họ đi chung với nhau hạnh phúc, nàng không nhịn được, cúi đầu hôn lên môi của hắn.



    Đang ở lúc nàng hôn lên môi hắn, lông mi của hắn run lên một cái, sau đó hắn đột nhiên mở mắt ra, cảm thấy hắn thay đổi, nàng trừng mắt nhìn hắn, hai đôi mắt to mở ra, cứ như vậy trừng nhau.



    Vũ Văn Dục âm thầm hả hê, đổi khách làm chủ, ngẩng đầu ôm lấy đầu của nàng, hôn nàng thật sâu.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 75: Chiêu Quân, ngươi có...
    Editor: Tiểu Song





    Viên Chiêu Quân đầu tiên là sững sờ, sau đó học theo động tác của hắn, cười xấu xa nhìn hắn: “Xem ra rất có sức sống!"



    "Đúng." Vũ Văn Dục ngồi dậy, nhìn mặt nàng, mặc dù một đầu tóc ngắn, tóc đen như mực, trán nhỏ, đôi mắt đen láy có nét xấu xa, da rất tốt, miệng nho nhỏ, trong mắt hắn nàng thật rất đẹp, càng nhìn nàng càng thấy nàng không trung tính chút nào, trừ ngực nhỏ một chút, thấy thế nào cũng là một đại mỹ nhân.



    Trên mặt hắn mang theo nụ cười nhẹ, nhìn nàng thật lâu, lại nói: "Chiêu Quân ngươi không sao chứ!" Lúc ấy hắn thấy nàng dáng vẻ khổ sở, thật sợ nàng cứ như vậy mà đi.



    "Dĩ nhiên không có việc gì, làm sao lão bà ngươi có thể dễ dàng gặp chuyện không may?" Viên Chiêu Quân ha ha cười, tâm tình đặc biệt tốt.



    Nghe nàng nói như vậy, mặt hắn vui mừng: “Chiêu Quân, ngươi nhớ ta sao?"



    "Ừ, nhớ." Viên Chiêu Quân nhìn dáng vẻ của hắn cảm thấy rất buồn cười, nghĩ muốn trêu hắn một chút, lạnh nhạt nói: "Ngươi chính là thái tử Vũ Văn Dục sao!"



    "Cứ như vậy thôi sao?" Vũ Văn Dục có chút thất vọng.



    Nhìn hắn tin thật, nàng có chút hài lòng, cười nhẹ nhàng mà nói: "Còn nói là thái tử, ta xem còn không thông minh bằng thái giám, ta chọc ngươi á! Lão công." Đây là cách gọi giữa nàng và hắn, ở thời đại này là độc nhất vô nhị.



    Vũ Văn Dục nghe xong, nụ cười thế nào cũng không che giấu được, nhẹ nhàng ôm nàng vào trong ngực, cười to nói: "Lão bà, ngươi nhớ ta, thật sự là quá tốt. Chúng ta sau này có thể ở chung với nhau cả đời, chúng ta vĩnh viễn sẽ không chia cách." Tâm tình hắn hiện giờ hết sức kích động, hắn còn muốn lớn tiếng nói cho mọi người, hắn đã tìm được phu nhân của hắn.



    Những người khác nghe được từ trong phòng truyền tới tiếng cười, cũng chạy tới xem náo nhiệt.



    Đông Phương Tiên vào nhà trước tiên, nhìn hai người ôm nhau, nàng nhanh chóng lấy tay che mắt, lại đem ngón tay giữa nhích ra nhìn Vũ Văn Dục và Viên Chiêu Quân, cười nói: "Ha ha, giống như ta đến không đúng lúc, các ngươi tiếp tục, các ngươi tiếp tục đi!"



    Viên Chiêu Quân tức giận trắng mặt nhìn Đông Phương Tiên một cái: “Tiểu thư, ngươi ở đây còn nói chúng ta tiếp tục, nếu vậy, ngươi có thể tiếp tục sao?"



    Đông Phương Tiên cũng không định rời đi, một lòng muốn xem kịch vui, nghe được Viên Chiêu Quân liền đưa ra vẻ mặt cợt nhã mà nói: "Ta muốn xem một chút, các ngươi tiếp tục đi! Chớ ngượng ngùng."



    Vũ Văn Dục tựa như không thấy Đông Phương Tiên, một khắc cũng không nhìn nàng, chỉ là im lặng mỉm cười.



    Viên Chiêu Quân cho Đông Phương Tiên một cái liếc mắt: “Muốn xem kịch! Không cho."



    Đông Phương Tiên cảm thấy thật không có ý tứ, chép miệng, nói: "Thật không có ý tứ, một ít cũng không có gì chơi."



    "Chơi? Vậy ngươi cùng một nam nhân chơi cho ta xem đi!" Viên Chiêu Quân tức giận nói xong, đứng dậy đi tới bên cạnh Đông Phương Tiên, liền nghe phía ngoài có động tĩnh, cười nói: "Đều tới rồi, vào thôi!"



    Quả Tĩnh, Tôn Hồng, cùng Đông Phương Thiệu xuất hiện, nụ cười trên mặt cũng không quá tự nhiên.



    Đông Phương Thiệu mất tích hai ngày, cuối cùng là xuất hiện, Viên Chiêu Quân buồn cười nói: "Đấng mày râu lại chơi trò mất tích, có ý gì sao?"



    "Người nào chơi mất tích, ta chỉ là đi ra ngoài giải sầu thôi." Đông Phương Thiệu không vui phản bác, âm thanh hơi lớn. Những ngày qua hắn suy nghĩ hiểu rõ, tình cảm hắn đối với Viên Chiêu Quân cũng nói là không phải tình yêu, như chỉ coi nàng là bằng hữu, chỉ là bản thân hắn nhìn thấy Vũ Văn Dục tuấn mỹ lại có thực lực thì hắn không muốn thua, vì vậy nghĩ thắng ván này mà thôi. Bây giờ nghĩ lại Viên Chiêu Quân cũng là một bằng hữu thật tốt, hắn không có cần thiết phải cần danh hiệu, đả thương tình cảm của bằng hữu.



    "Không chơi thì không chơi đi! Cũng không cần lớn tiếng như vậy!" Viên Chiêu Quân cười ha hả, Đông Phương Thiệu có thể xuất hiện, chắc hẳn hắn đã nghĩ thông mọi chuyện.



    Nếu nói vẫn còn tình cảm với Viên Chiêu Quân chính là Quả Tĩnh, tuy nói hắn vẫn đứng xa xa nhìn, yên lặng trợ giúp nàng, hi vọng nàng có được hạnh phúc, nhưng Quả Tĩnh như vậy ngược lại làm cho Viên Chiêu Quân có chút đau lòng, nàng muốn hắn cũng có thể tìm được một cô nương mà hắn yêu thích, sống hạnh phúc cả đời.



    Vũ Văn Dục cũng tỉnh, độc của Viên Chiêu Quân cũng được bích ngọc quả tiên giải, hơn nữa nàng cũng khôi phục trí nhớ, lần này bọn họ thật không uổng công. Viên Chiêu Quân vẫn tính là nhân họa đắc phúc.



    Hai ngày sau, đoàn người định rời đi.



    Đông Phương Thiệu không biết là vì cái gì, hắn không trở về điện thái tử, mà cùng Đông Phương Tiên ở lại Thần Tiên đảo.



    ——



    Điện thái tử



    "Chiêu Quân, ngươi định tâm một chút." Ở trên trời bay tới bay lui, làm cho người ta lại cảm thấy lo lắng. Vì vậy mọi thời khắc Vũ Văn Dục đều lo lắng đề phòng nhìn nàng, sợ nàng bị thương.



    Tôn Hồng vui mừng đến không được: “Vũ Văn Dục, ngươi biết không? Đông Phương Thanh nói Chiêu Quân là linh mẫn thần, ta xem không bao lâu nữa, nàng sẽ rất mạnh."



    Quả Tĩnh đối với chuyện Viên Chiêu Quân là linh mẫn thần không quá tin tưởng, đều nói bích ngọc quả tiên ăn có thể bay như thần, sư muội mình ăn nhiều như vậy, cũng không Phi Thiên thành thần, này muốn hắn tin tưởng thế nào chuyện Viên Chiêu Quân là linh mẫn thần.



    Vũ Văn Dục nhàn nhạt nói: “Nhị sư phụ, lời này cũng không để người ngoài nghe, ta sợ......"



    "Hiểu, hiểu. Phu nhân bảo bối của ngươi, ta xem ngươi bây giờ là nâng niu trong tay cũng sợ rớt, nhưng làm sao lại coi việc người như không có gì, ngươi không phải là thái tử sao? Như vậy về sau sẽ trở thành nô lệ của vợ." Tôn Hồng cảm giác đồ đệ mình thật hạnh phúc! Nàng nguyện ý nhìn nàng cả đời hạnh phúc.



    Vũ Văn Dục chỉ là sợ cõi đời này nhiều người đố kỵ, còn có linh thần nhưng người tu hành cũng nghĩ ra được, chỉ cần nàng có linh khí, sau này tu hành mấy trăm năm cũng hữu dụng.



    Bây giờ Viên Chiêu Quân đối với lực lượng trong cơ thể mình sử dụng như thế nào cũng không biết, căn cứ vào trí nhớ luyện tập trước kia, nàng còn luyện một chút Tiên thuật, thỉnh thoảng rất hữu dụng. Vì vậy nàng sẽ tự luyện đoạn ngọc Lục Mạch Thần Kiếm,.



    Hoàng hậu cũng không biết vì sao, sau khi đi tiên sơn trở về, liền đối với Viên Chiêu Quân rất tốt, hiện tại nàng quan tâm nhất chính là chuyện mang thai của Viên Chiêu Quân.



    Ngày ngày hoàng hậu tới điện thái tử, thấy Tôn Hồng hoàng hậu cũng không mấy vui mừng, nàng không cùng ở trong điện con trai mình, Tôn Hồng này lại trở thành khách quen của điện thái tử, hai người nhìn đối phương cũng có chút giống cảm giác giống bà bà và mẫu thân.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 75.2

    Viên Chiêu Quân nhìn Nhị sư phụ cùng hoàng hậu cảm thấy có chút nhức đầu. Thì ra trong hoàng gia quan hệ mẹ chồng nàng dâu không có phiền toái nhưng có


    Nhị sư phụ, chuyện này lại phiền toái rồi đây.



    “Thái tử phi, ngươi cũng nên sinh một đứa bé rồi, ngươi nói Tam hoàng tử, ở lúc Dục nhi hôn mê, thê thiếp của hắn sinh một đứa con trai một cô công chúa, nếu cứ tiếp tục như vậy, đối với việc Thái tử thừa kế sự nghiệp thống nhất nước cũng không hay.” Hoàng hậu nói giống như chính là vì vấn đề hoàng gia, nhưng Viên Chiêu Quân cảm giác chuyện này không đơn giản như vậy. Trước đó là nàng không có trí nhớ lúc trước, hiện tại nàng đã nhớ lại, liền cảm giác Hoàng hậu ở sau lưng nàng và Vũ Văn Dục tính toán cái gì đó.



    “Chiêu Quân chúng ta muốn lúc nào sinh thì sinh, ta nói Hoàng hậu, ngươi nhàn thì thôi! Thế nào lại giống như bà bà bình dân thúc giục con dâu sinh con ở đây?” Tôn Hồng chính là giúp đỡ đồ đệ của mình, ở trong mắt nàng, Viên Chiêu Quân chính là người nhà nàng.



    “Vấn đề con cháu hoàng gia chính là chuyện lớn, không phải thái tử phi có thể làm chủ.” Hoàng hậu lạnh lùng nhìn Viên Chiêu Quân: “Cho ngươi nửa năm, nếu không thể mang thai, ta sẽ chọn phi cho Thái tử.”



    Vũ Văn Dục chậm rãi từ bên ngoài đi vào đại sảnh, xa xa liền nghe được lời của mẫu thân, thái độ nhàn nhạt: “Mẫu hậu, chuyện này không gấp được.”



    Viên Chiêu Quân nhìn bộ dáng kia của hắn, liền cười.



    Hoàng hậu thở dài, đối với nhi tử của mình, nàng là nói gì đều là nói vô ích, vì việc Viên Chiêu Quân hôn mê một năm, mọi chuyện hắn đều làm. Còn có chuyện gì người làm mẹ như nàng có thể làm chủ đây?



    “Các ngươi thích làm sao thì làm đi! Ta đã già, không xen vào.” Hoàng hậu nói xong đứng dậy liền rời đi, trong lòng nàng đặc biệt lo lắng về việc sư phụ giao phó. Hoàng hậu cho là những suy nghĩ của mình tất cả đều vì con trai mình, nhưng nàng lại không thể nói ra chân tướng được.



    Hôm nay Vũ Văn Dục rất rảnh, Tam hoàng tử bởi vì chuyện Tôn Hồng lần trước nên không được Hoàng đế trọng dụng, mặc dù thế nhưng hắn lại liên kết cùng với Tiêu Dao.



    Vũ Văn Dục mặc kệ chuyện trong triều, giao việc cho Vũ Văn Nhạc quản lý. Vũ Văn Nhạc là người thừa kế mà hắn muốn, hắn không muốn làm Hoàng đế cũng không muốn làm Thái tử, hắn chỉ muốn cùng chính người mình yêu có cuộc sống hạnh phúc vui vẻ.



    Nhưng chuyện này không phải hắn có thể quyết định. Hoàng đế quyết tâm muốn hắn tiếp nhận sự nghiệp thống nhất đất nước. Tam hoàng tử trăm phương ngàn kế muốn tranh đoạt ngôi vị Hoàng đế, mà Vũ Văn Nhạc càng kỳ quái hơn, bởi vì không thích tranh ngôi vị Hoàng đế, nửa tháng sau chạy trốn.



    Tình cảm của Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục càng ngày càng tốt, chuyện duy nhất hiện tại nàng muốn làm chính là đi Bắc Tiêu Quốc đưa Kim khoáng cùng Trà Sơn mà mẫu thân để lại cầm về.



    Ngày này, nàng tìm được Quả Khế, cầm chìa khóa cùng hộp thủy tinh đến, tiếp tìm Vũ Văn Dục nói ý định của mình.



    “Chỉ cần ngươi thích, chúng ta coi như đi ra ngoài dạo.” Vũ Văn Dục mỉm cười nói.



    “Ta biết ngay lão công đối tốt với ta nhất.” Đây là chuyện nàng cảm thấy hạnh phúc khi xuyên qua. Đối với chuyện nàng là linh thần, nàng không có cố ý suy nghĩ, chỉ muốn tâm hồn lúc nào cũng được vui vẻ thế này.



    Tất cả hình như trở về yên bình, mấy ngày sau, nàng và Vũ Văn Dục, Quả Tĩnh, Tôn Hồng, Quả Khế cùng đi Bắc Tiêu Quốc.



    Đường Liêm vốn là cũng muốn đi bảo vệ Vũ Văn Dục, lại bị Viên Chiêu Quân cự tuyệt: “Ngươi đừng đi loạn, ở lại chăm sóc Hoàng Dung đi!”



    Hiện tại chuyện Hoàng Dung thay đổi dáng vẻ, Đường phu nhân lại không biết, cả ngày liền mong đợi nhi từ cưới Hoàng Dung.



    Dọc theo đường đi vừa đi vừa nghĩ, một đường đi một đường chơi.



    “Tiểu thư, ngươi thích ăn bánh ngọt.” Quả Khế đem túi đồ ăn vặt đã chuẩn bị cho Viên Chiêu Quân.



    Viên Chiêu Quân rất cảm tạ Quả Khế, cảm thấy nha đầu này thận trọng, đối với nàng cũng tốt. Cười ha hả nhận lấy túi đồ ăn vặt, liền bắt đầu ăn, ăn còn khen: “Ăn ngon, sư muội làm gì ăn cũng ngon.”



    “Thích thì ăn đi!” Vũ Văn Dục thấy nàng một đường đều ăn, liền suy nghĩ những thực vật kia không biết chứa vào đâu nữa, tại sao ăn như vậy mà không mập chút nào, cả người gầy khiến người ta nhìn thấy đến đáng thương.



    Viên Chiêu Quân cười ha hả: “Ngươi nói ta đây là thế nào, tại sao lại thèm ăn đây?”



    Vũ Văn Dục chăm chú nhìn mặt nàng, thật lâu sau chấp nâng tay của nàng thay nàng chuẩn mạch, chỉ thấy sau đó trên mặt hắn treo nụ cười.



    Mọi người tò mò hỏi: “Không bệnh gì chứ?”



    Vũ Văn Dục mặt mỉm cười, nghiêm túc gật đầu: “Là bị bệnh sống, bệnh này kéo dài mười tháng, mười tháng sau bụng của nàng sẽ sưng to lên.”



    Viên Chiêu Quân còn tưởng rằng mình bị bệnh kỳ quái gì, trong lòng còn đang suy nghĩ, bụng sẽ sưng to lên, nàng không phải bị u gì chứ!



    Tôn Hồng cùng Quả Khế lại hưng phấn kêu to lên: “Tiểu thư, người mang thai?”



    “Chiêu Quân, ngươi có rồi.” Tôn Hồng cười đến mắt híp lại thành vá.
     
    CHI, Tu Di and Túc Mạch like this.
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 76: Thái tử phi tà ác

    Editor: Tiểu Song



    "Cái gì? Ta mang thai, có thật không?" Viên Chiêu Quân không thể tin được trừng mắt nhìn Vũ Văn Dục, tức giận giơ tay lên vỗ Vũ Văn Dục một cái: “Tại sao ngươi nói chuyện lại không rõ ràng, cái gì bụng sẽ sưng to lên, làm hại ta còn tưởng rằng mình bị u bệnh." Mang thai vốn là điều nàng không kháng cự, nàng đã hai mươi sáu tuổi rồi, nếu không sanh con, nàng sợ mình thành sản phụ lớn tuổi.



    Đối với việc Viên Chiêu Quân nói u bệnh mọi người không hiểu rõ, nhưng là biết nàng là đến từ dị thế, cũng không ai hỏi, Vũ Văn Dục cười không khép miệng, phản bác: "Chẳng lẽ mang thai bụng sẽ không sưng to lên sao?"



    "Đúng, biết là thế, chỉ là hai chữ mang thai rất khó nói ra sao? Làm ta sợ, Hừ! Về sau chờ nhi tử ta trưởng thành, ta nhất định nói cho hắn biết, ngươi là phụ thân hư." Viên Chiêu Quân có chút tính trẻ con nói, nụ cười kia rực rỡ như hoa.



    Vũ Văn Dục mím môi cười không ngừng.



    Quả Khế liền cười hỏi: "Tiểu thư, làm sao người biết là nhi tử?"



    "Đúng! Đồ đệ, không được trọng nam khinh nữ!" Tôn hồng cũng nói.



    Quả Tĩnh thấy Viên Chiêu Quân vui vẻ, cũng vui vẻ theo, mặt nụ cười ôn nhu, Quả Khế nhìn thấy sửng sốt một hồi lâu.



    "Ai nói ta trọng nam khinh nữ, ta chỉ thuận miệng nói một chút mà thôi, chỉ là đứa trẻ sinh ra đầu tiên là nhi tử hơn là nữ nhi, có rất ít cha mẹ sẽ trọng nam khinh nữ nha!" Viên Chiêu Quân nói xong tự tin nhìn Vũ Văn Dục.



    "Đứa bé của ta, đều là tốt nhất." Vũ Văn Dục cười nắm lấy tay nàng, hắn rất thích cảm giác hạnh phúc hiện tại.



    "Thật không nhìn ra, da mặt từ lúc nào lại dày như tường thành rồi." Viên Chiêu Quân cười giễu cợt nhìn Vũ Văn Dục, cảm thấy hắn thật thay đổi rất nhiều, không có thích sạch sẽ như trước kia, lại cười nhiều hơn. Làm cho người ta có cảm giác thay đổi tính cách rồi.



    Vũ Văn Dục không quá rành với cãi vã, phu nhân nói cái gì, hắn cũng không phản đối, còn là gương mặt mỉm cười.



    Phát hiện mang thai, hành trình của bọn họ lần nữa chậm xuống, ngày này Vũ Văn Dục nói: "Chúng ta không bằng trực tiếp lợi dụng di chuyển tức thời đi!" Hắn có năng lực hình dạng này, hắn không muốn nhìn thấy vợ mình một đường giày vò.



    "Đều nói là ra ngoài giải sầu du ngoạn, di chuyển tức thời rất không ý tứ. Chúng ta nên đi từ từ thôi! Nơi nào có phong cảnh đẹp thì dừng lại xem một chút." Viên Chiêu Quân không nghĩ khi giải quyết xong chuyện liền hồi điện thái tử, ở điện thái tử rất buồn ra bên ngoài chơi tốt hơn.



    Vũ Văn Dục bây giờ là lấy Viên Chiêu Quân làm trọng, nàng nói gì cũng làm theo! Chỉ cần hắn có thể làm được, hắn sẽ cố hết sức đi làm.


    Thái tử Đông Vũ xuất cung, tự khắc có người tìm giết Vũ Văn Dục cùng Viên Chiêu Quân, trong đó người muốn giết bọn họ nhất chính là Vũ Văn Nhân cùng Tiêu Dao.



    Đối với Tiêu Dao, Vũ Văn Dục cũng không biết tâm tư của đối phương, cũng không còn coi đối phương là người dễ đoán.



    Ngày này, xe ngựa bọn họ trên quan đạo từ từ đi lại, đó là hết sức nhàn nhã.



    Đột nhiên phía trước có một đoàn quan binh khí thế hung hăng xông tới, mười mấy con ngựa thẳng tắp chạy về phía bọn họ, phía trước còn có người hét: “Tránh ra, tránh ra."



    Vũ Văn Dục thấy thế vội vàng đem ngựa đi đến ven đường, Viên Chiêu Quân cùng Quả Khế từ trong xe ngựa thò đầu ra, đối phương là một đám người to cao, còn đụng vào xe ngựa khiến xe nghiêng trái nghiêng phải, những người đó giống như không nhìn thấy, cưỡi ngựa rời đi.



    Đối với những quan binh kia mà nói, đánh ngã một hai dân chúng thì không phải là chuyện lớn gì, dân chúng cũng chỉ có thể tự cho mình gặp chuyện xui xẻo mà thôi.



    Viên Chiêu Quân ở trong xe ngựa lung lay mấy cái, cùng Qủa Khế bay ra xe ngựa, hai người bị bụi bậm làm cho mặt xám mày tro, cũng chỉ thấy hai người mắt to xoay tròn.



    Thấy tình huống như thế, Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh nhất thời trầm mặt, Viên Chiêu Quân giận đến không được, mở miệng liền mắng: “Mẹ, những người này đều không có giáo dục, mau đi đầu thai đi! Thiệt là."



    Vũ Văn Dục đưa Viên Chiêu Quân ôm ở trong ngực, thấy nàng thở phì phò, dùng khăn lụa thay nàng lau mặt sạch: “Chiêu Quân không có sao chứ! Không có bị thương chứ!"



    "Ta không sao, nhưng những người đó rất đáng hận, đụng vào chúng ta, cứ chạy như vậy, quốc gia này đều vô pháp luật sao? Xe đụng mà chạy là tội lớn." Viên Chiêu Quân nghĩ lại ở hiện đại chuyện đụng xe rồi bỏ chốn, cũng không muốn quốc gia này cũng không có luật lệ như vậy.



    Vũ Văn Dục lại cảm thấy nàng nói thật đúng, an ủi nàng: “Đừng tức giận, ngươi xem Quả sư huynh cùng Nhị sư phụ cũng đuổi theo dạy dỗ bọn họ rồi."



    Viên Chiêu Quân chỉ thấy trước mắt chợt lóe, Quả Tĩnh cùng Nhị sư phụ giống như gió biến mất ngay trước mắt nàng, hướng tới đoàn quan binh đuổi theo.



    Viên Chiêu Quân cũng không tức giận, suy nghĩ nên giáo huấn những người đó như thế nào, cười nói: "Chúng ta cũng đi xem một chút đi!"



    "Được." Vũ Văn Dục cười đồng ý, ôm nàng phi thân liền hướng phía trước đuổi theo.



    Viên Chiêu Quân ở trong lòng Vũ Văn Dục không cần xuất võ công ra, ở trên trời bay, trong chốc lát chỉ thấy Quả Tĩnh cùng Nhị sư phụ đang đối mặt với đám quân binh.



    Từ trên sườn núi bay xuống đất, Viên Chiêu Quân nhìn Vũ Văn Dục cười nói: "Dục, có thuốc gì tốt, chúng ta phục vụ một cái bọn họ đi!"



    "Ừ, được." Vũ Văn Dục từ trên thân lấy ra hai bình thuốc, trong bình là bột, trực tiếp đổ ra tay, sau đó dùng chưởng lực đem bột thuốc đánh tan trong không khí, trong không khí có bột thuốc, dưới sự khống chế của Vũ Văn Dục bột thuốc hướng đến đám quan binh bay đi, không hề có một chút nào bay tới trên người Tôn Hồng cùng Quả Tĩnh.



    Tiếp theo liền thấy những quan binh kia bắt đầu ở trên người gãi, giống như đều nhột giống như nhau, có người nói: "Chuyện gì đây? Tại sao lại ngứa như vậy?"



    "Đúng là, trúng tà rồi sao, hai người kia lại không bị sao!" Một quan binh khác cũng nói.



    Viên Chiêu Quân thấy thế, cười lớn: “Thế nào? Dễ chịu hơn sao?"



    Vũ Văn Dục nhàn nhạt bổ sung lời nói của Viên Chiêu Quân: “Một lát toàn thân các ngươi sẽ nổi mẩn đỏ, sau đó chỉ cần gãi, mẩn đỏ này sẽ chảy máu chảy mủ."
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 76.2

    Hắn nói một các nhẹ nhàng, hai ba mươi đám quan binh không khỏi bị sợ đến run thân thể. Có người thân thể bắt đầu nổi trường mẩn đỏ, sợ không dám gãi, trong lòng lại khó chịu muốn chết, chỉ có thể cầu đạo: "Các ngươi là người nào, chúng ta cùng các ngươi không thù không oán, vì cái gì mà các ngươi lại hại chúng ta, các ngươi mau đưa thuốc giải giao ra đây." Người kia nói xong liền cầm đao hướng về phía Quả Tĩnh mà công kích.


    "Dám đụng vào xe ngựa của phu nhân ta, như vậy trừng phạt tất cả đều là nhẹ rồi." Vũ Văn Dục nhàn nhạt nói, sắc mặt cũng là nhàn nhạt bộ dáng kia tựa hồ như đang lầm bầm lầu bầu, nhưng mỗi điều hắn nói mọi người đều nghe rõ ràng.


    Có người nhớ lại chuyện đụng xe trước kia, hai người kia sau khi bắt đầu hối hận, cũng không dám đứng ra nói do mình gây nên, chỉ có thể nhắm mắt nói: "Các huynh đệ, chúng ta liều mạng với bọn hắn." Mấy chục người bọn họ không địch nổi hai nam ba nữ này sao?


    "Đúng, liều mạng với bọn hắn." Một người khác cũng là người lái xe đụng vào xe ngựa họ lên tiếng.


    Tôn Hồng cười lạnh: “Các ngươi đều đang liều mạng, đến đây đi!" Nàng nói xong hướng đám quan binh chụp một chưởng. Một chưởng này liền đáng mười mấy quan binh cho say đòn.


    Chỉ nghe Tôn Hồng lại nói: "Các ngươi cũng mau tránh ra, dọn dẹp đám người này, một mình ta là đủ rồi." Nàng rất lâu đã không có đánh nhau, có người để luyện tay cũng thật không tệ.


    Quả Tĩnh nghe lời tránh ra, Viên Chiêu Quân thấy Nhị sư phụ đánh nên cực kỳ vui mừng, trong lòng có gì đó khó chịu! "Lão công, ta cũng muốn đi đánh nhau." Kể từ khi nàng có võ công nàng chưa thử qua công lực của mình, cộng thêm lần ăn bích ngọc quả tiên, nàng cảm thấy công lực của nàng tăng cường không ít.


    "Không được." Vũ Văn Dục giữ chặt tay của nàng, chỉ sợ nàng kích động đánh nhau, nào có phụ nữ có thai thích đánh nhau, nữ nhân này thật đúng là không khiến người ta an tâm.


    "Lão công, van cầu ngươi, ngươi nói ta luyện thế này cũng không biết, ngươi để cho ta thử một chút đi!" Viên Chiêu Quân kéo tay Vũ Văn Dục hết sức nói.


    Thấy Vũ Văn Dục không nói lời nào, cũng không đồng ý, chỉ là nhìn Tôn Hồng cùng đám quan binh tỉ thí, căn bản những người đó đều không chịu được công lực của Tôn Hồng, mới hơn ba chưởng, hơn phân nửa người nằm trên mặt đất hộc máu không ngừng, bộ dáng kia nhìn thật hù dọa người, nhưng lại không thể chết.


    Mấy chưởng đã lấy hơn phân nửa mạng, Tôn Hồng cũng không có ý định lấy mạng người, chỉ là muốn dạy dỗ những người đó mà thôi.


    Kiên trì đến cuối cùng cũng chỉ có tầm hai ba người, lúc này Vũ Văn Dục mới lên tiếng nói: "Nhị sư phụ, giao bọn họ cho Chiêu Quân xử lý đi!"


    Viên Chiêu Quân vừa nghe, trong mắt nàng đi xuống đồi, cùng ba tên quan binh còn lại nhìn nhau.

    Vũ Văn Dục nhìn nàng vui vẻ, tâm tình cực tốt.


    Tôn Hồng lui ra mấy thước, nghĩ nên để cho đồ đệ vui vẻ một chút! Chỉ là nhìn bào thai, nữ nhân này sao có thể dính máu tanh đây? Như vậy đứa bé sanh ra có phải trở thành bạo cuồng không đây?


    Tôn Hồng vẫn còn nghĩ lộn xộn trong đầu, Viên Chiêu Quân mặt nụ cười liền phi thân đến trước mặt ba người, động tác của nàng cực nhanh, mấy người kia còn chưa xem Chiêu Quân ra tay thế nào, một người đã bị bàn tay đánh tới.


    "Dám đụng ta xe ngựa, Hừ! Các ngươi nên chờ bị đùa tới chết đi!" Mặt Viên Chiêu Quân tà ác nở nụ cười.


    Nhìn nụ cười của Viên Chiêu Quân, Vũ Văn Dục cùng Tôn Hồng là mặt cưng chiều. Quả Tĩnh cùng Quả Khế không khỏi cau mày.


    Mà nơi xa mười mấy tên sát thủ theo dõi theo nhìn Viên Chiêu Quân cũng loạn, có người nói chuyện: “Thủ lĩnh, chúng ta đừng động thôi, chúng ta nhận thua đi!"


    "Đúng! Chúng ta đi theo thái tử cùng thái tử phi thôi, chớ giằng co." Suy nghĩ đến chuyện lần trước bị hạ đan dược, còn bị lấy hết quần áo, bọn họ cảm giác rất không còn mặt mũi gặp người, bọn hắn lại còn bị trúng độc, kỳ hạn một tháng cũng sắp đến rồi, nếu không thể tìm được thuốc giải, bọn họ chỉ còn chết thôi.


    "Đừng nói. Nhìn xem thái tử phi muốn làm cái gì?" Mười mấy người đã có chút hả hê, bọn họ cảm thấy những quan binh này nhất định so với bọn hắn còn thảm hơn.


    Chỉ thấy Viên Chiêu Quân đánh ngã ba người kia trên mặt đất bò cũng không bò dậy nổi, sau đó mặt nụ cười tà ác nói: "Quả sư huynh, đánh cho ta mấy hố đất, ta muốn chôn bọn họ từ từ chơi."


    Tất cả mọi người cảm thấy việc chôn này chẳng có gì để chơi, nhưng Quả Tĩnh nghe Viên Chiêu Quân, phẫy tay đã có mấy hố đất, mấy chưởng vỗ xuống, cái hố kia đã ở trước mắt.


    Viên Chiêu Quân không động thủ, chỉ dùng tài hùng biện. Lại nói: “Chôn toàn bộ thân thể bọn họ, chỉ để lại đầu trên bề mặt đất."


    Mười tên sát thủ nghe thấy lời của nàng..., đều không hẹn mà cùng ở trong lòng suy nghĩ, thái tử phi thật đúng là quá tà ác, quá độc ác, không phải là muốn chôn sống đám quan binh đó cho tới chết chứ! Bọn họ nghĩ tới, đều không hẹn mà cùng ngẩng đầu nhìn trời đỏ lửa.
     
    CHI, Tu Di and Túc Mạch like this.
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 77: Thái tử phi tà ác [2]

    Editor: Tiểu Song



    Quả Tĩnh mặt nụ cười ôn nhu nói: "Được." Hắn đồng ý mang những người đó đi chôn.



    Mười tên sát thủ không hẹn mà cùng hiện thân, tất cả cũng không che mặt nữa, dáng dấp mỗi người đều rất thanh tú, nhìn rất sướng mắt.



    Viên Chiêu Quân tất nhiên nhận được bọn họ, còn chưa lên tiếng, một người trong đám sát thủ đã nói: “Tham kiến thái tử, thái tử phi, Quả công tử, Tôn tiền bối." Hắn vừa mở miệng, mười mấy người đi theo đều lên tiếng hành lễ, bộ dáng kia đều là một mực cung kính.



    Quả Khế bị tình huống này dọa sợ không nhẹ, nhỏ giọng nói: "Tiểu thư, đây là chuyện gì xảy ra!" Nàng không nhớ trong điện thái tử này lại có đám thị vệ này!



    "Bọn họ là sát thủ." Viên Chiêu Quân cười trả lời, những người này thấy vậy, liền đến cúi đầu chào nàng.



    Quả Khế bị dọa sợ không nhẹ, nói chuyện cũng run rẩy: “Chuyện này...... Chuyện này...... Tiểu thư...... Đừng sợ ta sẽ bảo vệ người." Võ công của Quả Khế không yếu, nhưng là nhiều sát tủ như vậy cùng xuất hiện trước mặt nàng vẫn là lần đầu tiên thấy.



    Quả Tĩnh không để ý đến những sát thủ kia, vận công giương một tay lên, một tên quan binh liền rơi vào hố đất.



    Mười tên sát thủ đặc biệt nịnh hót nói: "Những chuyện nhỏ nhặt này, Quả công tử phân phó là được. Chúng tôi sẽ làm." Võ công của bọn họ cũng không yếu, phải nói với công phu quyền cước của Qủa Tĩnh nếu bọn họ cố hết sức thì cũng làm được.



    Mười cái tuấn tú sát thủ lại nhanh như vậy nhanh chóng chôn mười mấy quan binh ở trong đất, nhìn một ít mọi người chỉ còn dư đầu trên mặt đất quan binh, mười mấy người đối với bọn họ có chút dậy lên đồng tình.



    Viên Chiêu Quân nhìn mười tên đẹp trai như vậy lấy lòng nàng, đã cảm thấy rất khôi hài , cười đến mặt mày cong cong: “Các ngươi là tới lấy thuốc giải !"



    "Vâng" Có người trả lời.



    "Không phải thế." Có người phản bác: "Chúng tôi đuổi theo thái tử cùng thái tử phi." Bọn họ điều tra ra, hai người kia chính là thái tử và thái tử phi, bây giờ bọn họ bị khống chế, chỉ đành phái người đưa tin cho chủ nhân, nói bọn họ chiến đấu cùng Vũ Văn Dục đều chết hết. Hơn nữa còn nhắc nhở chủ nhân đừng coi Vũ Văn Dục là địch nữa.



    Chủ nhân của bọn họ nhận được lá thư này, hết sức tức giận, bởi vì hắn bị mất đi đám sát thủ như vậy, cứ như thế, sau này hắn đặt chân thế nào trên giang hồ đây?



    Tiếp đó, mười mấy người liền lặng lẽ trốn đi, đổi thân phận, hiện tại là muốn đi theo Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục. Bởi vì hình như lúc trước chủ nhân của bọn họ phát hiện ra bọn họ chưa chết, hiện tại bọn họ không chỉ là trúng độc, còn bị chủ nhân đuổi giết, bọn họ biết được cõi đời này chỉ có Vũ Văn Dục có thể bảo vệ bọn họ bình an. Mười mấy người phần lớn đều cam tâm tình nguyện đi theo Viên Chiêu Quân, chỉ hai người trong lòng có oán. Nhưng ngày hôm nay sau khi nhìn thấy tình cảnh này, bọn họ cũng chỉ có thể không phục ở trong lòng, trên mặt thì là nụ cười lấy lòng.



    Viên Chiêu Quân cười ha hả, gật đầu nói: "Ừ, ta đang cần nhân thủ, nếu các ngươi đồng ý thì sau này làm thị vệ của ta đi!" Viên Chiêu Quân làm như vậy, là bởi vì nàng cảm thấy nàng sống làm thái tử phi, thế nào cũng nên có một đám người đi theo! Với lại võ công những sát thủ này cũng rất mạnh.



    Mười ba tên sát thủ nghe xong, cười nói: "Cám ơn thái tử phi."



    "Các ngươi không cần cám ơn ta, đây là thuốc giải." Viên Chiêu Quân nhận lấy thuốc giải từ Vũ Văn Dục đưa tới, đưa ra lại thu hồi lại, làm cho trong lòng mười ba người xoắn hết lên.



    "Dục, có thuốc giải sao? Chính là sau khi ăn xong sẽ không bao giờ độc phát nữa." Viên Chiêu Quân nghĩ tới nếu bọn họ muốn đi theo nàng, nàng thì không thể lấy độc tới khống chế người.



    "Có." Vũ Văn Dục từ trong bao lấy ra một bình nhỏ đưa cho Viên Chiêu Quân.



    Viên Chiêu Quân cầm lấy thuốc giải, cười nói: "Các ngươi cầm thuốc giải uống đi!"



    "Tạ thái tử phi." Mười mấy người uống thuốc đồng thanh nói tạ ơn.



    "Không có gì phải tạ, ha ha! Ngươi đừng gọi ta là thái tử phi, gọi ta là Viên cô nương là được." Viên Chiêu Quân cảm giác thái tử phi nghe không được tự nhiên, nàng nhớ trước kia thị vệ cũng gọi nàng là Viên cô nương.



    "Dạ, Viên cô nương." Mười mấy người trăm miệng một lời nói.



    Viên Chiêu Quân mắt cong cong, tâm tình rất tốt: “Độc của các ngươi đã được giải, hiện tại ta muốn nói, các ngươi người nào nếu không muốn theo ta thì đi đâu thì tùy, ta tuyệt không ngăn trở."



    Một người trong đó không chút nghĩ ngợi, liền nói: "Chúng tôi nguyện theo Viên cô nương."



    Chỉ có hai người đứng dậy, nói: "Các vị, sau này còn gặp lại." Nói xong cũng rời đi. Hai người này tương đối cố chấp, bọn họ không thể làm sát thủ, nhưng bọn họ cũng không muốn bị đuổi giết, vì vậy bọn họ mặc kệ tương lai sẽ như thế nào, bọn họ chọn rời đi.



    "Vậy các ngươi lên đường bình an." Viên Chiêu Quân cười ha hả lắc lắc tay tỏ vẻ hẹn gặp lại.



    Mười một người nhìn hai người rời đi, cũng thay bọn họ lo lắng, bọn họ có thể tránh được chủ nhân đuổi giết sao?



    Những quan binh kia nhìn đến choáng váng, bọn họ là thái tử thái tử phi, xong rồi xong rồi, bọn họ coi như là đụng phải đinh rồi.



    Lúc này Viên Chiêu Quân mới quay đầu lại nhìn mười mấy quan binh, trên mặt là nụ cười tà ác, chủy thủ trong tay hất hất nhẹ, ngồi chồm hổm trên mặt đất nhìn chúng quan binh, chầm chập nói: "Các ngươi nói ta muốn xử trí các ngươi như thế nào cho phải đây?"



    "Ta...... Chúng ta......" Một quan binh bị sợ đến sầm mặt lại rồi, cũng không phải là nàng đụng xe ngựa thái tử phi, nhưng tại sao cũng chưa đứng ra đây?



    "Chúng ta nguyện ý theo thái tử phi, mặc cho sai khiến." Một quan binh dáng dấp hung tợn, thấy mười một tên kia cũng theo thái tử phi, như vậy bọn họ cũng có thể.



    "Ngươi cho rằng ta đây là đồ bỏ đi sao?" Viên Chiêu Quân cười lạnh nói.



    Mười một tên sát thủ nghe liền nở nụ cười, có người nói: "Đúng. Viên cô nương chúng ta không phải là đồ bỏ đi." Xem ra thái tử phi không phải là người nào cũng thu giữ, thì ra là bọn họ cũng có tác dụng của bọn họ, nghĩ như vậy, mười sát thủ có chút dương dương hả hê.



    Vũ Văn Dục sủng ái Viên Chiêu Quân vô hạn, nàng muốn thế nào thì thế ấy! Hắn chỉ cần đứng ở sau lưng nàng nhìn nàng chơi, có người muốn gây bất lợi cho nàng, hắn sẽ là người đầu tiên ra tay.



    Quả Tĩnh nhìn mười một người nịnh hót này, cười nói: "Các ngươi nịnh nót cũng đủ thấy rõ, chẳng qua sư muội ta không để ý mà thôi."



    Mười một người nghe xong đầu trở nên đen xì, dùng đôi mắt nhỏ liếc Quả Tĩnh một cái, cũng không dám mở miệng phản bác.



    Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Còn là sư huynh hiểu biết ta, nhưng mà bọn hắn......" Nàng ngừng một chút nói: "Ta thích." Những sát thủ này vóc người tuấn mỹ, hơn nữa cũng có cá tính, chủ yếu nhất là võ công cũng cao cường, vì nàng dùng được, đó là nàng chiếm tiện nghi.



    Mười một người lại bắt đầu dương dương hả hê rồi, nhìn ánh mắt của Quả Tĩnh cũng thế: “Xem đi! Viên cô nương thích là được."



    Quả Tĩnh cảm thấy những sát thủ này chơi thật vui, cũng có thể khiến cho sư muội vui vẻ, cũng đối với mười một tên sát thủ vài phần kính trọng.



    Viên Chiêu Quân thấy mười dáng vẻ mười một tên sát thủ cười cười, nói: "Các ngươi nói xem biện pháp gì có thể để cho bọn họ sống không bằng chết đây!"
     
    CHI, Tu Di and Túc Mạch like this.
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 77.2
    Editor: Tiểu Song



    "Hồi Viên cô nương, chúng ta có thể phế võ công của bọn họ." Có người nói.



    Lại có người nói: " Viên cô nương, chúng ta có thể móc mắt của bọn họ."



    "Chém tay chân của bọn họ."



    "Còn nữa, hạ độc bọn hắn, để cho bọn họ toàn thân rửa nát, tươi sống đau mà chết."



    "Các ngươi nói đều rất không tốt, ta cảm thấy không bằng cạo đầu bọn chúng, lấy hết quần áo đi, làm cho bọn họ mất thể diện." Tên sát thủ này là muốn bọn họ phải nếm múi bọn hắn lần trước.



    "Mặt trời lớn như vậy, đốt chết bọn hắn đi.” Qủa Tĩnh xen vào nói.



    Những thứ này nói ra không có một người nào là người hiền lành, lại đặc biệt hợp khẩu vị của Viên Chiêu Quân, nàng tà tà cười nói: "Ta cảm thấy chủ ý cũng không tệ, không bằng mau thi hành đi!"



    "A!" Mọi người thở dốc vì kinh ngạc, Viên cô nương thật sự là hung ác! May là vận khí bọn họ tốt, có ông trời phù hộ, nếu không kết quả chính bọn họ là người bị.



    Nụ cười trên mặt Quả Tĩnh càng dịu dàng. Tôn Hồng càng như một vị lão ngoan đồng vỗ tay bảo hay: “Tốt! Như vậy thực rất tốt, ta cảm thấy đồ đề ngươi thật tài.”



    Quả Khế nghe phương pháp mọi người xử trí, có chút đồng tình nhìn chúng quan binh một cái.



    Ánh mắt Vũ Văn Dục chưa từng dời đi mặt của Viên Chiêu Quân, mặt cưng chìu nụ cười. Nếu là như hắn nói phương pháp, thì đó là biến nhưng đám quan binh này thành mảnh vụn.



    Chỉ thấy mười mấy tên quan binh bị dọa cho hôn mê, chỉ là không có ngất, sắc mặt cũng hoàn toàn trắng bệch, có người bắt đầu khóc lên: “Thái tử phi, ngươi tạm tha chúng ta đi! Chúng ta vô tâm mạo phạm ngài."



    "Thái tử phi, chúng ta về sau không dám nữa." Một quan binh khác cũng cứu nói.



    "Thái tử phi, ta còn có người nhà, ta không muốn chết! Bọn họ......"



    Viên Chiêu Quân lãnh liếc nhìn người nọ, cười nói: "Ngươi là muốn nói bọn họ già là già, trẻ là trẻ sao? Cái gì mà trên có lão già 80 tuổi dưới có đứa trẻ mấy tuổi sao? Mấy cớ này ta đều nghe qua, sao không đổi cho chút mới mẻ?”



    Người này bị chận nói không thốt nên lời, dời ánh mắt đi chỗ khác, không dám nhìn Viên Chiêu Quân.



    Viên Chiêu Quân nói nhiều như vậy, cuối cùng, nàng phân phó mười một người sát thủ: “Các ngươi lấy tóc của bọn hắn cạo sạch, sau đó những thứ khác tùy các ngươi chơi!"



    "Dạ, Viên cô nương." Mười một tên sát thủ nhận được mệnh lệnh cũng cười đến đặc biệt tà ác.



    Viên Chiêu Quân là một phụ nữ có thai dĩ nhiên là tránh không nhìn những thứ máu tanh này, mười một người hiểu muốn những quan binh kia thê thảm chết đi. Làm sát thủ, không có ai không gặp phải máu lạnh, đối với giết người, bọn họ càng thêm thích thú.



    Chuyện như vậy, Tôn Hồng nói: "Chiêu Quân, những người đó không có một người nào thoát chết được, bọn họ tất cả đều không thể gắng gượng qua cửa ải này, có người còn bị tươi sống dọa chết rồi."



    Viên Chiêu Quân mặt tràn ngập nụ cười: “Máu lạnh, thật là máu lạnh.”



    Mười một tên sát thủ đối với Viên Chiêu Quân mà nói không im lặng, có người nói: "Viên cô nương, đây là phân phó của ngươi!"



    "Ta đâu nói như vậy." Viên Chiêu Quân phú nhận.



    Mọi người nhìn về phía Quả Tĩnh, Quả Tĩnh không để ý tới. Nhìn về phía Tôn Hồng, Tôn Hồng chỉ cười không nói.



    Cuối cùng hết cách rồi, chỉ đành phải hướng tới Vũ Văn Dục cứu cầu xin, hi vọng hắn có thể nói câu công đạo.



    Nào biết Vũ Văn Dục mỉm cười nói: "Quả thật Chiêu Quân chưa nói."



    Chúng sát thủ bị lộng phải dở khóc dở cười, có người nói: "Thái tử điện hạ, đều nói quân vô hí ngôn, ngài thế nào cũng nói láo đây?" Viên cô nương không có nói, nhưng là ẩn ý, hiện tại sao lại là lỗi của bọn họ đây?



    Vũ Văn Dục cưng chiều nhìn phu nhân mình, lạnh nhạt nói: "Ta là thái tử không phải Hoàng đế." Tính nói là chỉ có Hoàng đế mới quân vô hí ngôn, hắn không phải, vì vậy có thể mở to mắt nói mò.



    Chúng sát thủ chỉ đành phải nhận, trong lòng mặc dù không bằng lòng, nhưng là Viên cô nương quả thật không có nói muốn hắn giết người như vậy, xem ra sau này giết người còn phải hỏi rõ ràng phương pháp.



    Dọc theo đường đi, Viên Chiêu Quân đột nhiên nghĩ đến nàng còn không biết tên tuổi bọn sát thủ, vì vậy hỏi "Này! Các vị trai đẹp, tên của các ngươi gọi là gì!" Luôn gọi ngươi ngươi ngươi cũng không tốt lắm.



    Vũ Văn Dục lạnh nhạt nói: “Cái gì trai đẹp, bọn họ ở đâu đẹp trai?" Một sát thủ đang muốn trả lời, Vũ Văn Dục trừng mắt liếc hắn một cái, hắn liền im lặng.



    Viên Chiêu Quân cảm thấy người này làm sao lại biến thành tâm tính tiểu hài nhi rồi, nói người khác đẹp trai cũng không được, có muốn nàng sống hay không đây. Nàng trợn mắt nhìn Vũ Văn Dục một cái, cuối cùng sửa lời nói: "Các vị sát thủ, các ngươi tên là gì nha!"

    Bọn họ đều không phải là sát thủ, Viên cô nương còn gọi bọn họ như vậy, trong lòng bọn họ không muốn, nhưng ánh mắt thái tử kia thật sự dọa người, mười một người sát thủ chỉ đành phải mỉm cười đáp lời: “Chúng ta cũng không có tên, chỉ có danh hiệu."



    "Nhé! Rất mốt!" Viên Chiêu Quân suy nghĩ một chút nói: "Vậy là danh hiệu các ngươi trước kia, như bây giờ gọi các ngươi cũng không quá tốt."



    Chúng sát thủ nói: "Vậy làm phiền Viên cô nương ban tên cho." Bọn họ đều là cô nhi không cha không mẹ, họ không có quan hệ gì, nếu Viên cô nương cho bọn họ đi theo họ Viên bọn họ sẽ rất vui lòng.



    Viên Chiêu Quân suy nghĩ một chút, nói: " Nếu như vậy, ngươi hãy cùng họ ta đi!"



    "Không được, ta không đồng ý." Vũ Văn Dục ngược lại không phản đối, nhưng Quả Khế lại không đồng tình, nàng không cùng họ với tiểu thư sao bọn họ có thể được.



    Mọi người nhìn về phía Quả Khế, mắt nhìn thần tựa như muốn ăn thịt người, Quả Khế rụt lại thân thể, hết sức vô tội nói: "Tiểu thư, người xem bọn họ."



    Viên Chiêu Quân cười nói: "Vị này là Quả Khế, là sư muội của ta, các ngươi cũng đừng khi dễ nàng!"



    "Dạ, Viên cô nương." Nếu Viên Chiêu Quân lên tiếng, mười một tên sát thủ chỉ đành phải nghe theo.



    Viên Chiêu Quân cười ha hả đối với Quả Khế nói: "Nếu bọn họ theo họ ngươi, người ta cũng không nguyện ý đúng không!"



    Nghe lời này, mọi người hết sức cảm kích nhìn Viên Chiêu Quân, nhất trí gật đầu.



    Quả Khế hết cách rồi, chỉ đành phải cười nói: "Vậy thì liền tùy tiểu thư!"



    "Lúc này mới ngoan chứ sao." Viên Chiêu Quân khen Quả Khế một cái, Quả Khế cũng không ưa thích khích lệ như vậy, giống như nàng là một đứa bé vậy.



    Tất cả mọi người đều cho là nàng sẽ lấy ra tên nghe thật hay, nơi nào biết, nàng đặt tên chữ đặc biệt như vậy.


    "Ta thấy tốt lắm, các ngươi về sau gọi Viên một, Viên hai, Viên Tam...... Mãi cho đến Viên 11 như thế nào?" Danh tự lấy như thể đơn giản hơn nhiều, Viên Chiêu Quân cảm thấy mình có tài, tên như vậy rất dễ phân biệt.



    Mọi người đều là cả kinh, Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh liền cười ra tiếng, Quả Khế mặt cười hả hê không ngậm miệng được, Tôn Hồng càng thêm khoa trương cười đến đau bụng.



    Nhìn lại dáng vẻ từ đầu đến cuối có vẻ không dễ nghe, Viên Chiêu Quân suy nghĩ một chút, nói: "Như vậy đi! Một hai ba không dễ nghe cho lắm, liền bắt đầu từ 11 đi!" Nàng cũng không đi đường, đứng tại chỗ nhìn chúng sát thủ, thấy bọn họ đứng chỉnh tề, nàng liền bắt đầu lần lượt điểm danh: “Ngươi thì sao? Gọi Viên 11, ngươi, Viên 12......" Nàng vẫn nói đến Viên 19.



    Những người đó cũng không tiện phản đối, chỉ đành phải đón nhận, nhưng là nói đến thời điểm 20, Viên Chiêu Quân cảm thấy tên không tốt lắm, lại gặp hai sát thủ dáng dấp nhìn đặc biệt đẹp, lòng có chút trắc ẩn, cũng không muốn thấy hai Soái ca này mặt khổ, vì vậy nói: "Ngươi gọi là Viên tuấn, còn ngươi gọi là Viên Soái." Nàng nhìn vẻ ngoài của bọn họ để đặt tên.



    11 đến 19 đều không vui mừng, nhìn chằm chằm Viên tuấn cùng Viên Soái, trăm miệng một lời nói: "Viên cô nương, ngươi không công bằng."



    Viên Chiêu Quân cười hắc hắc nói: "Cho tới bây giờ ta đều không công bằng, bây giờ các ngươi mới biết sao?"



    11 đến 19 nghe, vẻ mặt từng người một đau khổ, trừ nhận tội, bọn họ còn có thể làm gì.
     
    CHI, Tu Di, Túc Mạch and 1 other person like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này