1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Xuyên không Cuồng nữ bắt phu: Quấn lấy thái tử lạnh lùng - Tác giả: Hàn Hi Nhi - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 4/10/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 91: Thái tử trở về hiện đại

    Editor: Tiểu Song



    Bọn họ mới vừa trở lại điện thái tử, Đường Liêm liền vội vàng đến báo cáo: “Thái tử điện hạ, không xong rồi, hoàng hậu và hoàng thượng mất tích. Hiện tại Đức Phi và Tam hoàng tử, kể cả Viên Thừa Tướng đang chuẩn bị nghi thức lên ngôi của Tam hoàng tử."



    "Chuyện khi nào?" Vũ Văn Dục nhàn nhạt hỏi, hình như đó cũng không phải là đại sự, hắn đã tính trước điều này.



    Đường Liêm vừa vội nói: “Điện hạ, hai canh giờ trước, điện thái tử của chúng ta cũng bị bao vây, điện thái tử cũng không ra được, đừng nói đi tìm hoàng hậu và hoàng thượng."



    Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Đường cọc gỗ, ngươi kết hôn rồi, sao lại ngốc như cọc gỗ vậy! Hiện tại ta và Điện hạ là thân phận gì? Chúng ta là thần, ngươi cho rằng bọn họ về điểm này có thể đối phó được sao?" Viên Chiêu Quân cũng không phải là xem thường thực lực những tên lính kia, phải nói người điện thái tử cũng ít, nàng còn có đám người Viên mười một nữa. Những người này cũng là thực lực phi phàm, nàng sẽ không tin Vũ Văn Nhân có thể đoạt được ngôi vị hoàng đế.



    Đường Liêm do dự, cũng không biết việc là thần này là thật hay giả, chỉ biết là Điện hạ có thể tới đi tự nhiên, nhưng đối mặt với nhiều Binh lính như vật, bọn họ có thể có biện pháp thay đổi Càn Khôn sao?



    Viên Chiêu Quân cười ha hả nhìn Vũ Văn Dục: “Bây giờ mẫu hậu và phụ hoàng đang ở đâu?" Thiên hạ này sẽ không có chuyện Vũ Văn Dục không biết, bởi vì hắn là Thần Chủ, trông coi tất cả chuyện trong Thiên hạ.



    Vũ Văn Dục bấm ngón tay, nói: "Bị Ma vương bắt đi." Thủ hạ Ma Thần có tứ đại Ma vương, chia ra làm tứ đại Ma vương Đông Nam Tây Bắc, thực lực của bọn họ cũng rất mạnh, bắt hoàng hậu cùng Hoàng đế chính là vì ép đám người Vũ Văn Dục nói ra vị trí của Ma thần.



    Viên Chiêu Quân nghe xong, cúi đầu suy nghĩ một chút nói: "Ta xem mẫu hậu và phụ hoàng cũng không nguy hiểm tới tính mạng, như vậy đi! Chúng ta giải quyết chuyện trước mắt, rồi đi đại náo Ma giới." Vừa nghĩ tới đại náo Ma giới Viên Chiêu Quân cảm thấy thật hưng phấn.



    Viên Chiêu Quân và Vũ Văn Dục xuất hiện giữa không trung, nhìn thị vệ vây quanh điện thái tử, Vũ Văn Dục lạnh lùng nói: "Các ngươi lui ra đi! Đây là việc nhà Vũ Văn, các ngươi không liên quan."



    Bọn thị vệ nhận ra là thái tử điện hạ, trên người của hắn có hào quang màu xanh lam tựa như Phật, có thị vệ nói: "Thái tử điện hạ thành tiên, mọi người mau quỳ lạy!"



    Đang ở lúc có người muốn quỳ lạy, Vũ Văn Nhân xuất hiện, nhìn Vũ Văn Dục phiêu du giữa không trung, cũng không sợ, tự tin nói: "Thái tử là yêu quái, người đâu, giết cho ta."



    Các tướng sĩ có chút sợ nhìn Tam hoàng tử một chút, nhìn thái tử một chút, việc này, bọn họ ai mới là người tốt? Thấy Vũ Văn Nhân không do dự lại nói: "Các ngươi không giết hắn, hắn sẽ giết chết ngươi và người nhà bọn ngươi, vì người nhà, chúng ta liều mạng hãy cùng yêu quái."





    Lời như vậy Viên Chiêu Quân cũng nghe không nổi, quát lạnh: "Vũ Văn Nhân, tại sao ngươi lại dùng kế li gián? Chỉ là không sao, ngươi cho rằng như vậy có thể giết chúng ta sao?" Người đàn ông này thật là thật xấu, rất may bọn họ là thần, nếu không vẫn trúng kế, ngôi vị hoàng đế nước Đông Vũ sẽ rơi vào trong tay cái tên xấu xa này.



    Vũ Văn Nhân cũng có rất nhiều thân tín, dĩ nhiên nghe hắn, hắn nói giết, những người đó nhanh như tên bắn đánh về phía đám người Chiêu Quân.



    Vũ Văn Dục lạnh lùng nhìn Vũ Văn Nhân một cái, chỉ thấy hắn vung tay lên, những mũi tên kia tựa như có mặt liền ngừng lại, sau đó rơi xuống đất.



    Mọi người bị dọa, Vũ Văn Nhân tâm cũng động, thân thể có chút không ổn, nhưng hắn không nghĩ sẽ thua, vì vậy ra lệnh: "Chúng tướng sĩ mau giết Vũ Văn Dục, hắn đã thành yêu, nếu tiếp tục như vậy nước Đông Vũ sẽ không còn, người thân của các ngươi cũng tiêu tan." Hắn đang điều động mọi người giúp hắn đối phó Vũ Văn Dục.



    Viên Chiêu Quân chưa từng thấy qua người như vậy, mới vừa rồi Vũ Văn Dục đã cho hắn cơ hội, hắn lại không biết quý trọng, chỉ là nàng cũng không thể để cho thứ người như hắn dễ dàng chết như vậy, vì vậy khẽ vỗ tay áo, lạnh nhạt nói: "Thật là vô cùng ngu xuẩn." Nàng vừa ra tay, những người đó đều bị bất động, chỉ có Vũ Văn Nhân có thể hành động.



    Nhìn thấy tình huống như thế, Vũ Văn Nhân định xoay người chạy trốn, nhưng Viên Chiêu Quân không cho hắn cơ hội, cười lạnh nói: "Muốn đi sao? Không có lối thoát." Lời còn vừa dứt, Vũ Văn Nhân cũng bị bất động.



    "Dục, nên xử trí người xấu Vũ Văn Nhân như thế nào đây?" Viên Chiêu Quân cười ha hả nói.



    "Ngươi muốn xử trí như thế nào?" Vũ Văn Dục luôn luôn muốn theo ý nàng, nàng muốn sao thì làm vậy!



    Viên Chiêu Quân mặt mày híp lại thành khe hở, vỗ tay một cái nói: "Viên 11, chuyện này giao cho các ngươi."



    Đám người Viên 11 không biết từ đâu đi ra, xếp thành một hàng lĩnh mệnh nói: "Dạ, Viên cô nương."



    "Các ngươi nhớ là ta muốn hắn sống không bằng chết, các ngươi muốn chơi thế nào thì chơi thế đó, chơi với hắn cả đời cũng được." Viên Chiêu Quân cười đến tà ác.



    "Viên cô nương yên tâm, chúng ta nhất định làm xong chuyện này." Cứ như vậy Vũ Văn Nhân bị đám người Viên mười một mang đi, về phần bọn hắn sẽ làm gì đối với Vũ Văn Nhân, không có ai biết.



    Chỉ là sau nghe nói Vũ Văn Nhân đã phát điên.



    Chuyện giải quyết xong, Vũ Văn Dục phất tay, những tướng sĩ kia đã không thấy tăm hơi, trong nháy mắt toàn bộ bọn họ đã ở trong nhà bọn hắn.



    Thái tử điện hạ tha mạng của bọn hắn, bọn họ vô cùng cảm kích. Càng thêm nghĩ ở trong lòng Vũ Văn Dục chính là Thần Tiên.



    Về phần mẫu thân Đức Phi của Vũ Văn Nhân, Vũ Văn Dục trục xuất nàng ra khỏi hoàng cung, lưu đày tới biên cương, trọn đời không thể trở về đến Kinh Thành.



    Viên Thừa Tướng vẫn còn trong tổ chức người tạo phản, nơi nào biết Viên Chiêu Quân đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn: “Thừa Tướng đại nhân thật là có hùng tâm tráng chí. Làm cái gì vậy? Là muốn tạo phản làm Hoàng đế sao?"



    "Ngươi...... sao ngươi tiến vào?" Viên Thừa Tướng bị dọa, chỗ này không phải ai cũng có thể tới, nàng vào bằng cách nào.



    "Thế nào? Ta không vào được sao?" Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Thật ra thì nói thế nào ngươi cũng đã là cha ta, chỉ là ngươi thật quá độc ác, hạ độc ta, may mà ta mạng lớn không chết. Ngươi nói ta nên trừng phạt ngươi như thế nào cho phải đây?"



    Viên Thừa Tướng kêu to một tiếng: “Người đâu, người đâu!"



    Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Những tướng sĩ kia đều bị bất động rồi, bọn họ không nhúc nhích, ngươi gọi bao nhiêu cũng không ích gì đâu."



    "Ngươi...... Ngươi...... Làm sao ngươi biết yêu thuật này?" Viên Thừa Tướng sợ đến tay chân đều run rẩy, thiếu chút nữa là tè ra ngoài.



    "Thừa Tướng đại nhân nói giỡn rồi, tại sao là yêu thuật chứ? Ta là Tiên thuật, ngươi đã làm nhiều chuyện, một vị nữ nhi thần tiên không cần, nhất định muốn nữ nhi đó chết sớm, hiện tại thì tốt rồi, nữ nhi đó cũng đã chết. Cũng đắc tội nữ nhi thần tiên rồi, ngươi nói sau này ngươi làm sao mà sống đây!" Phải nói Viên Thừa Tướng cũng có con trai, nhưng bản lãnh không có, hơn nữa cũng không phải là người một đường với hắn, cũng chưa có một người tiến vào triều đình làm quan.



    "Ngươi...... Ngươi...... Ngươi là Thần Tiên?" Viên Thừa Tướng sợ đến tê liệt trên mặt đất, đôi mắt vô hồn nhìn Viên Chiêu Quân, kết quả của hắn thực sự thê thảm.



    Nhưng hắn nghĩ sai rồi, Viên Chiêu Quân không giết hắn, mà là tẩy sạch tất cả trí nhớ của hắn, để cho hắn làm người một lần nữa, tự nhiên nàng muốn cho Viên Thừa Tướng chịu khổ, cũng sẽ không muốn hắn biết hai đứa con trai của hắn đi đâu, vì vậy nàng lấy đi trí nhớ Viên Thừa Tướng, đưa ông ta đi đến một thôn ở nước Lý Nam.



    Về phần những tướng sĩ kia, Viên Chiêu Quân sẽ không tổn thương, vì vậy thu nạp tất cả, trở thành thuộc hạ của thái tử.



    Chuyện được giải quyết, Vũ Văn Dục đưa Vũ Văn Nhạc đang ngao du thiên hạ trở về, giao Đường Liêm, tướng Viên 11, Phong lão giúp Vũ Văn Nhạc thống trị triều chánh.



    Lúc này Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục đi Ma giới cứu hoàng thượng và hoàng hậu.



    Viên Chiêu Quân cảm thấy Ma vương thật đáng hận, dĩ nhiên trong này cũng có Thanh Vân lão nhân. Hai người vào ma giới dễ dàng, những Tiểu Ma kia chỉ đành phải đi báo cáo với tứ đại Ma vương là Thần Chủ tấn công thôi.



    Tứ đại Ma vương vừa nghe, sau hai giây hốt hoảng, đưa hoàng hậu và Hoàng đế chờ Vũ Văn Dục cùng Viên Chiêu Quân xuất hiện.



    Hoàng hậu Hoàng đế bị bịt miệng, ngay cả hai người nói chuyện cũng không nói được, chỉ có thể trừng mắt nhìn tứ đại Ma vương. Bọn họ rất sợ, dáng dấp những người này rất kì quái, hơn nữa còn có thể bay tới bay đi, không cần suy nghĩ, bọn họ cũng biết những người này hơn phân nửa là yêu ma.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 91.2

    Viên Chiêu Quân không giống Vũ Văn Dục vĩnh viễn nhìn lạnh nhạt như vậy, nàng nhìn tứ đại Ma vương uy hiếp, lạnh nhạt nói: "Thả bọn họ, chúng ta sẽ xem xét tha cho các ngươi một con đường sống."



    Mấy Ma vương tự biết đánh không lại Viên Chiêu Quân và Vũ Văn dục, Đông Ma Vương mở miệng: “Chúng ta chỉ muốn biết Ma thần đi đâu?"



    "Các ngươi biết cũng không làm gì được. Thả bọn họ." Viên Chiêu Quân lần nữa nói.



    Vũ Văn Dục lạnh lùng nhìn tứ đại Ma vương, nhàn nhạt mở miệng: “Ma Thần ở nhân gian." Đây là gợi ý duy nhất hắn có thể đưa ra, phải biết đi nhân gian tìm một người sẽ rất khó khăn. Hơn nữa còn muốn đi thời không cũng không được, coi như cho bọn họ biết, cũng không thể nào tìm được Ma Thần.



    Tứ đại Ma vương nhìn lẫn nhau, mặt do dự.



    "Các ngươi mau thả người, nếu không ta đại náo Ma giới, các ngươi không muốn Ma giới bị hủy, cũng nhanh thả người đi." Viên Chiêu Quân lạnh giọng quát.



    "Ở nơi nào trong nhân gian?" Đông Ma vương lại lên tiếng.



    "Không biết, chính các ngươi tự đi tìm." Vũ Văn Dục nhàn nhạt trả lời, sắc mặt càng ngày càng lạnh, tựa hồ nếu một khắc đối phương không thả người, hắn sẽ động thủ phá hủy Ma giới này.



    Vũ Văn Dục uy hiếp khiến đối phương kinh hãi, bốn Ma vương nhanh chóng thả Hoàng hậu và Hoàng đế.



    Viên Chiêu Quân thấy Hoàng hậu và Hoàng đế được cứu, lạnh lùng nói: "Mấy người các ngươi tìm Ma Thần ta không có ý kiến, chỉ là các ngươi nếu dám sai Tiểu Ma đi nhân gian làm loạn, thì đừng trách chúng ta không khách khí."



    "Vâng" Tứ đại Ma vương một mực cung kính trả lời.



    Đám người Viên Chiêu Quân rời đi, mấy ma vương hết sức tức giận, nhưng lại không dám khiêu chiến uy lực Thần Chủ và linh thần, coi như không phục, bọn họ cũng chỉ còn cách làm theo. Vì vậy Ma vương phái Tiểu Ma đi nhân gian tìm kiếm Ma thần, mấy ngàn năm nay, cũng không có người nào dám ở nhân gian làm loạn.



    ——



    Về phần Hoàng hậu và Hoàng đế sau khi trở về, ngôi vị hoàng đế được truyền cho Vũ Văn Nhạc, bọn họ chỉ muốn nghỉ ngơi tuổi già.



    Vũ Văn Dục không muốn nhìn thấy cha mẹ mình ở nhân gian của bởi vì sinh lão bệnh tử mà khổ, vì vậy đưa Hoàng hậu và Hoàng đế đi đảo Thần Tiên ở. Hơn nữa để cho bọn họ đi theo Tôn Hồng cùng Đông Phương Tố cùng nhau tu luyện Tiên thuật, hi vọng bọn họ cuối cùng có thể trở thành thần, cho dù là Tiểu Thần cũng tốt.



    Mà Tiêu Dao, người vẫn luôn hại Vũ Văn Dục, Vũ Văn Dục cũng không có cách nào xử lý, chỉ là để cho sư phụ Phong Cốc tiên trừng phạt.



    Quả Khế ở lại trong cung, thành trợ thủ của Vũ Văn Nhạc, Đường Liêm và đám người Viên 11, Phong lão cũng được phong chức, vào triều làm quan.



    Vũ Văn Dục và Viên Chiêu Quân đi hiện đại sinh sống, Quả Tĩnh nhất định đi theo.



    "Sư muội, ngươi đi đâu ta đi tới đó?" Quả Tĩnh kiên định nói.



    "Ngươi đi hiện đại làm cái gì? Ở đó có Trầm Tuấn Hiên, ngươi không cảm thấy ngày nào cũng chạm mặt người giống mình thì không quen sao?"



    "Đó là chuyện của hắn. Ta không có gì không quen." Quả Tĩnh quyết định chủ ý muốn đi theo Viên Chiêu Quân cả đời, hắn cũng không có ý định muốn thành thân.



    Viên Chiêu Quân thấy nói không được Quả tĩnh, Vũ Văn Dục bấm ngón tay tính toán một chút, cười nói: "Để cho hắn cùng đi.”



    "A! Dục, không phải ngươi điên rồi sao! Mang theo hắn đi được không?" Viên Chiêu Quân không thể tin được nhìn Vũ Văn Dục.



    Vũ Văn Dục cười nhạt nói: "Trước không phải ngươi đồng ý với Nhị sư phụ tìm người thành thân với sư huynh sao? Chẳng lẽ ngươi không thực hiện?"



    Viên Chiêu Quân cúi đầu cười nói: "Có, nhưng mà hắn giống như không cần những thứ này, hắn là Minh vương chuyển thế!"



    Quả Tĩnh không hiểu Viên Chiêu Quân nói cái gì Minh vương chuyển thế, chỉ muốn đi theo Viên Chiêu Quân, nàng đi hiện đại hắn cũng muốn đi, nàng trở lại, hắn cũng sẽ cùng theo.



    "Ai! Thôi, đây là ta nợ Nhị sư phụ, sư huynh cùng đi chứ!" Viên Chiêu Quân nói xong, cũng đang suy nghĩ, mặc kệ Quả Tĩnh là sư huynh nàng hay Minh vương chuyển thế, nàng nhất định phải tìm tình yêu cho hắn.



    Cứ như vậy, Viên Chiêu Quân, Vũ Văn Dục, Quả Tĩnh đi hiện đại, bọn họ ở hiện đại có một cuộc sống. Dĩ nhiên, bọn họ thỉnh thoảng cũng sẽ trở về cổ đại xem mọi người một chút.



    ——



    Trở lại hiện đại, Viên Chiêu Quân mới phát hiện vấn đề, trang phục của bọn họ quá quái dị, vì vậy bọn họ chỉ có thể xuất hiện trong nhà bằng hữu Yến Tử.



    Bọn họ đột nhiên xuất hiện, Yến Tử bị giật mình, nhìn Viên Chiêu Quân liền nở nụ cười: “Chiêu Quân, cậu đang ca diễn sao! Y phục lộn xộn gì đây! Sao vào đây được." Yến Tử không nhớ đã cho Viên Chiêu Quân khóa cửa.



    Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Cậu không đóng cửa, chứ tớ làm sao lại có thể đi vào." Viên Chiêu Quân nói xong, mở pháp thuật, ở thời điểm Yến Tử đi xem, quả thật cửa đang mở.



    Yến Tử đóng kỹ cửa lại, cười nói: "Cậu xem tớ làm việc bừa bãi như thế đó." Nói xong nàng mới nhìn Vũ Văn Dục và Quả Tĩnh hỏi: "Hai vị này là bạn cậu sao! Bọn họ đều là diễn kịch hả!”



    Vũ Văn Dục là thần chủ, đối với khoa học kỹ thuật hiện đại cũng không hiểu rõ, người ta nói hắn là diễn kịch, hắn cũng chỉ cau mày không nói lời nào.



    Quả Tĩnh cũng giống như vậy không nói lời nào, thái độ luôn luôn dịu dàng.



    “Cái gì diễn kịch, chúng tớ quay phim, chúng tớ đang đóng cảnh đấu võ.” Viên Chiêu Quân tìm cớ.



    Lúc nói chuyện Yến Tử thấy được mặt của Quả Tĩnh, cũng sợ hết hồn, tiếp theo nở nụ cười: “Tuấn Hiên, từ khi nào cậu thích đóng phim vậy?”



    Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Yến Tử, cậu hiểu lầm rồi, đó là anh của tớ tên là Quả Tĩnh, còn vị này là chồng tớ gọi là Vũ Văn Dục.” Nàng nhìn Yến Tử giới thiệu.



    Yến Tử nhíu đôi mày đẹp, nói: “Rất giống Tuấn Hiên, hai người họ không phải là anh em thất lạc chứ!” Yến Tử phỏng đoán lung tung, nhìn Vũ Văn Dục một lúc lâu nói: “Chiêu Quân, cậu xác định người đẹp trai này là chồng cậu sao?”



    “Cái gì đẹp trai, anh ấy chỉ có thể nói là đẹp trai bình thường, tới 100 nhân dân tệ cũng không có.” Viên Chiêu Quân nghĩ, rất may mình ở cổ đại đã cầm chút vàng trở lại, nếu không bọn họ thật nghèo rớt mồng tơi.



    Tuy nói bọn họ là thần, nhưng cũng không thể bịa đặt hoàn toàn nhân dân tệ! Như vậy thiên hạ sẽ đại loạn, vì vậy bọn họ chỉ có thể từ cổ đại lấy thỏi vàng đổi sang chút tiền để dùng.



    “Thật? Anh ta nghèo vậy sao? 100 nhân dân tệ cũng không có?” Yến Tử hồ nghi nhìn mặt của Viên Chiêu Quân.



    Viên Chiêu Quân cười hì hì nhìn Vũ Văn Dục, vươn tay về phía hắn nói: “Cho ta một trăm nhân dân tệ đi!”



    Vũ Văn Dục cau mày, suy nghĩ một chút nói: “Ta không có.”



    Yến Tử coi như là mở mang kiến thức, đẹp trai giống như thần tiên, thật ra là người nghèo rớt mồng tơi! Chỉ là người này thật đáng yêu, có bộ dạng đẹp không thua gì Trầm Tuấn Hiên! Người này nhìn còn đẹp hơn, nên nói như thế nào đây? Có một sức hút thực sự quyến rũ, nhìn mặt của anh ta sẽ không có người nào muốn dời mắt đi.



    Viên Chiêu Quân cũng biết bạn mình ở trong lòng nghĩ cái gì, cũng cảm thấy buồn cười. Sau khi cười xong mới nói: “Yến Tử, cậu xem chúng tớ mặc thế này cũng không được, cậu cho tớ mượn vài bộ quần áo nhé! Y phục trước kia của tớ còn chứ?”



    “Có chứ.” Yến Tử nói qua liền lên lầu lấy cho Viên Chiêu Quân mấy bộ quần áo. Chồng nàng có rất nhiều quần áo mới chưa mặc, nàng tìm hai bộ, đưa cho Quả Tĩnh và Vũ Văn Dục.



    Đối với quần áo trước kia của Viên Chiêu Quân nàng để trong một cái thùng, nàng mang cái thùng ra, vừa nói: “Chiêu Quân, cậu làm tớ sợ muốn chết, Tuấn Hiên nói cậu xảy ra tai nạn rồi mất tích, tớ không nhìn thấy thi thể, vì vậy tớ không tin cậu đã chết, cho nên tớ cất quần áo cho cậu, chưa đụng đến giấy tờ gì.” Yến Tử không tin Viên Chiêu Quân chết, vì vậy bọn họ cũng không đi làm giấy chứng tử, cảnh sát không tìm được người, cũng chỉ xử lý án kiện.



    Nghe vậy, Viên Chiêu Quân đặc biệt cảm ơn người bạn tốt Yến Tử này.



    “Tớ sao có thể chết được? Tớ còn muốn nhìn Yến Tử hạnh phúc qua cả đời nữa?” Viên Chiêu Quân cười nói.



    Nàng tìm một bộ quần áo đi đến phòng thay, mà Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh lại đứng bất động, vì bọn họ không biết phải mặc như thế nào.



    Viên Chiêu Quân dĩ nhiên là hiểu hai người bọn họ, cười đi tới trước mặt Vũ Văn Dục nói: “Đi thôi! Ta giúp chàng.” Nói xong rồi hướng Quả Tĩnh nói: “Lát nữa Dục sẽ chỉ cho ngươi.”



    Yến Tử cảm thấy hai người đàn ông này có chút kỳ quái, sao lại nhờ người khác mặc? Nàng chỉ dám thắc mắc ở trong lòng không dám hỏi ra lời.



    Hai người nam nhân đổi y phục, cũng rất đẹp trai, Viên Chiêu Quân thấy phải ngơ ngác, qua một lúc lâu nói: “Rất đẹp mắt! Dục, sư huynh, các ngươi thật rất thích hợp với trang phục này.”



    Hai người có chút không quen, kéo kéo y phục, cũng hướng về phía Viên Chiêu Quân mỉm cười.



    Yến Tử thấy hai mĩ nam cười, cũng nhìn đến ngây dại, không khỏi thở dài nói: “Oa! Quá đẹp trai xuất sắc rồi!”



    Viên Chiêu Quân nhìn một chút đã cảm thấy vẫn còn có chỗ nào đó hơi là lạ, lúc này nàng đột nhiên thấy Vũ Văn Dục với mái tóc dài phiêu dật, cười nói: “Nếu là đi cắt lại một kiểu tóc mới sẽ càng đẹp trai hơn.”



    Cắt tóc? Vũ Văn Dục nghe qua cũng biết ý tứ muốn làm cái gì. Không quá tình nguyện nhìn Viên Chiêu Quân một cái: “Chiêu Quân, có thể không cần cắt tóc hay không?”



    Vẻ mặt Quả Tĩnh khổ sở hỏi: “Sư muội, thật muốn cắt tóc sao?”



    “Thế nào? Các ngươi không muốn?” Viên Chiêu Quân lạnh lùng quét mắt qua hai người.



    Quả Tĩnh cùng Vũ Văn Dục thấy Viên Chiêu Quân mất hứng, hai người vẻ mặt đau khổ nói: “Cắt bỏ đi!”



    “Tùy ngươi.” Nhìn tình huống bây giờ, Vũ Văn Dục lại cảm giác mình bị chính phu nhân của mình bắt cóc cơ chứ?



    Cứ như vậy Viên Chiêu Quân lôi kéo hai người đi ra cửa hiệu cắt tóc.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 92: Thần sẽ không biết máy vi tính

    Editor: Tiểu Song



    Cho tới bây giờ cũng chưa để ý qua hai người đàn ông bị Viên Chiêu Quân mang đi cắt tóc. Bước chân hai người có chút chậm, trong lòng thật sự không muốn cắt đi tóc. Đối với Quả Tĩnh mà nói, hắn chỉ là một cổ nhân, cho tới bây giờ cổ đại chưa bao giờ để ý, nhưng cắt tóc sẽ cảm giác mình thật có lỗi với cha mẹ đã qua đời.



    Mà Vũ Văn Dục là thần, cũng bởi vì là thần, không người nào dám ở trên đầu hắn động đao, tóc này đã cùng hắn cùng nhau vượt qua chục tỉ năm, hắn từ trước chưa từng nghĩ muốn cắt tóc.



    Thấy hai người kì kèo mè nheo, Viên Chiêu Quân đẩy hai người nói: "Chỉ là tóc mà thôi, có cái gì không bỏ được, nhanh lên xe! Ngươi xem Yến Tử cũng lái xe tới."



    Bọn họ ra cửa, Yến Tử đi đến nhà xe để lấy xe, mấy người đi ra ngoài cũng không thể đi bộ được!



    Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh nhìn Viên Chiêu Quân một chút, lúc này Yến Tử lên tiếng: “Mau lên đây đi! Tớ đưa các cậu đi."



    "Cám ơn, Yến Tử." Viên Chiêu Quân cười lên xe, sau đó hướng về phía hai người còn ngốc đứng tại chỗ không đi nói: "Hai người mau lên đây đi!"



    "Ừ." Hai người đáp trả, cuối cùng vẫn là lên xe.



    Viên Chiêu Quân đóng cửa xe, cười nói: "Hai người nên cảm nhận ngồi trên xe như thế nào đi. Không giống xe ngựa, tốc độ quá chậm."



    Vũ Văn Dục từng nghe qua Viên Chiêu Quân nói công cụ giao thông, ở hiện đại, nhưng ngồi lên xe thực sự, thì cảm giác không giống, tốc độ này thật rất nhanh, xe ngựa không thể so sánh được, hơn nữa cũng vững vàng. Nhìn lại đường cũng không phải giống như đường đi ở cổ đại, đường này chất liệu đặc biệt, mặt đường bằng phẳng, ngồi ở trong xe cảm giác rất thoải mái. Cửa sổ xe mở ra, gió thổi vào, khiến tóc Vũ Văn Dục thổi bay tán loạn, Viên Chiêu Quân thấy, đã nói: "Xem coi, đúng là nên cắt tóc rồi!"



    Vũ Văn Dục khẽ mỉm cười, đối với Viên Chiêu Quân cực kỳ cưng chiều, chỉ cần nàng vui vẻ, cắt tóc cũng không phải là không thể.



    Quả Tĩnh cũng cảm thấy công cụ giao thông hiện đại thật hay, cũng không biết là bởi vì nguyên nhân gì, hắn say xe, hơn 10' sau, sắc mặt của hắn trở nên tái nhợt, trong dạ dày khó chịu muốn ói. Hắn cố nén, không nói.



    Viên Chiêu Quân thông minh, liếc mắt liền biết ra Quả Tĩnh là say xe, liền cười hỏi Yến Tử: “Yến Tử, chưa tới cửa hiệu cắt tóc sao?"



    Lúc này xe quẹo một chỗ, Yến Tử cười nói: "Ở chỗ này nè."



    Yến Tử dừng xe lại, Viên Chiêu Quân lại giúp mở cửa xe cho Quả Tĩnh xuống, Quả Tĩnh sau khi xuống xe liền nôn ra .



    Vũ Văn Dục ngồi trên xe nghiên cứu cấu tạo vừa xuống xe, Yến Tử cũng xuống xe, lúc trước hắn không chú ý nhìn Viên Chiêu Quân mở cửa xe thế nào, nhìn mấy giây chưa hiểu rõ, cũng không định dùng Tiên thuật mở cửa xe, vì vậy không xuống xe bằng cửa xe bên cạnh mình, mà là từ cửa xe Viên Chiêu Quân cùng Quả Tĩnh đi xuống.



    Quả Tĩnh ói rất lợi hại, Viên Chiêu Quân cau mày, suy nghĩ một chút chuyện say xe, dù Thần Tiên cũng không cần biết, nàng muốn giúp cũng giúp không được, chỉ có thể nhìn Quả Tĩnh ói xong.



    Trên mặt Vũ Văn Dục là nụ cười nhàn nhạt, biết Quả Tĩnh cực khổ, lòng hắn vừa động, tay trống rỗng liền xuất hiện một viên thuốc ở trong tay, đưa cho Quả Tĩnh nói: "Ăn đi! Lập tức không bị khó chịu."



    Quả Tĩnh nhận lấy, không do dự trực tiếp liền nuốt viên thuốc. Thuốc vừa xuống bụng, hắn lập tức đã cảm thấy sảng khoái tinh thần, trong dạ dày cũng không khó chịu, rất cảm kích nói cám ơn với Vũ Văn Dục.



    Viên Chiêu Quân suy nghĩ, chính mình cũng là Thần Tiên, làm sao lại không có thần dược như vậy đây? Nghĩ tới thuốc này nếu bán trên thị trường nhất định rất chạy đi! Suy nghĩ một chút nàng cảm thấy có thật nhiều nhân dân tệ xuất hiện trước mắt của nàng.



    Yến Tử dẫn mọi người vào cửa hiệu cắt tóc, mấy người vừa vào cửa liền hấp dẫn ánh mắt của mọi người, thợ cắt tóc rất nhiệt tình chào hỏi mọi người, hiển nhiên Yến Tử là khách quen tiệm này.



    Viên Chiêu Quân nhìn thợ cắt tóc nói: "Thiết kế cho bọn họ một kiểu tóc, tóc của bọn họ quá dài."



    Thợ cắt tóc nhìn Quả Tĩnh cùng Vũ Văn Dục, đều nhìn ngây người, hai người kia đẹp quá đi thôi. Đặc biệt là Vũ Văn Dục, mặc kệ nam nữ, sau khi nhìn hắn cũng không thể dời mắt đi được.



    "Được! Hai người mời tới bên này!" Thợ cắt tóc tươi cười, dẫn Quả Tĩnh cùng Vũ Văn Dục đi gội đầu ở khu tắm.



    Đối với gội đầu, Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh đều cảm thấy nằm gội đầu như vậy là phương pháp rất tốt, hai người đều rất hưởng thụ. Nghĩ tới cùng Viên Chiêu Quân đến này thời đại này là chọn lựa không tồi.



    Thợ cắt tóc căn cứ vào chất tóc của hai người mà thiết kế, xem ra sẽ rất đẹp trai. Nhìn mình trong kiếng, hai người cũng có chút không quen, nhưng lại không thể không thừa nhận, bộ dạng này cũng rất đẹp mắt.



    Viên Chiêu Quân cùng Yến Tử đều nhìn phải ngây dại, thật lâu mới lấy lại tinh thần, thở dài nói: "Oa! Quá đẹp trai rồi."



    Trong tiệm mọi người đều nhìn Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh, bọn họ cũng không dời mắt được, hai người kia thật đáng yêu, bọn họ chưa nhìn thấy ai đẹp như vậy, so với diễn viên trên TV còn đẹp hơn nhiều.



    "Hài lòng không?" Vũ Văn Dục nhìn Viên Chiêu Quân mỉm cười.



    "Ừm! Ừm! Hài lòng, rất hài lòng rồi, ta cảm thấy được kiểu tóc này quá thích hợp với ngươi." Viên Chiêu Quân ha ha cười, liền ôm lấy cánh tay Vũ Văn Dục. Thấy mọi người đối với nàng là ánh mắt hâm mộ, trong lòng nàng có chút kiêu ngạo cùng tự mãn nho nhỏ.



    Yến Tử liền suy nghĩ, bạn tốt của mình thật là có phúc khí, tuy nói người đàn ông này không có tiền! Nhưng bộ dạng xinh xắn, hơn nữa đối với Chiêu Quân cũng rất được, đời này còn mong gì? Không phải là tìm một người đàn ông hạnh phúc sống qua ngày sao? Nàng lại nhìn Quả Tĩnh, Quả Tĩnh bây giờ và Trầm Tuấn Hiên nhìn càng giống nhau hơn, hai người cơ hồ giống nhau như đúc, thế nhưng phong cách thì có chút bất đồng.



    Thời gian đi qua, đã đến thời điểm ăn cơm trưa, đối với Vũ Văn Dục mà nói có ăn hay không cũng không có quan hệ, nhưng Viên Chiêu Quân không giống, nàng chính là chủy sàm, cho dù là không đói bụng nàng cũng muốn ăn.



    Yến Tử mời khách, Viên Chiêu Quân tự nhiên sẽ chặt đẹp Yến Tử một bữa.



    Phòng ăn phải đi thang máy, Vũ Văn Dục cảm thấy tất cả đều rất mới lạ, cũng không có nghĩ tới dùng Tiên thuật, tựa như một người bình thường cùng mọi người cùng nhau đi vào thang máy. Thấy người khác bấm nút, hắn sẽ liếc mắt nhìn. Quả Tĩnh cũng hiểu những thứ kia cùng nhận thức của hắn không giống nhau, vì vậy cũng sẽ yên lặng học tập.



    Thang máy vừa động, Quả Tĩnh có chút hơi khẩn trương, Viên Chiêu Quân đã nhìn ra, cười nói: "Sư huynh, đừng sợ, giống như động đất đợt trước đó.”



    Quả Tĩnh kéo miệng cười nhạt, sắc mặt không tốt lắm.



    Vũ Văn Dục không giống, hắn là thần, coi như chưa tự mình nghiệm qua, nhưng hắn cũng có thể ở rất nhanh làm quen tất cả sự vật ở đây. Hắn đang suy nghĩ, ngày nào đó hắn sẽ đi máy bay, còn có hỏa tiễn gì đó, đồ đạn hắn cũng muốn biết.



    Viên Chiêu Quân ở chỗ này đã sinh sống hai mươi mấy năm, đối với nơi này tất cả đều rất quen thuộc, chỉ là để cho nàng không nghĩ ra bọn họ nếu là thần, tại sao xưa kia chưa từng bao giờ tới thời không này? Còn có người hiện đại cũng không tin quỷ thần, cõi đời này là có thần vẫn không tin có thần linh?



    Bọn họ ăn thịt bò bít tết, nhìn cây xiên kia, Quả Tĩnh xác định Viên Chiêu Quân cùng Yến Tử sẽ động thủ. Ngươi nói muốn hắn cầm kiếm giết người một ít cũng không khó khăn, nhưng muốn hắn cầm đao xiên ăn cái gì, hắn lại có chút không quen, thật lâu mới cắt thịt bò bít tết thành miếng nhỏ ăn vào.



    Vũ Văn Dục cũng không quen phương thức ăn này, hơi động người, dùng chút Tiên thuật, hắn cũng không cần lực, xiên kia đụng tới thịt bò bít tết, thịt bò bít tết liền bị cắt thành nhiều miếng nhỏ.



    Vũ Văn Dục luôn ưu nhã khi ăn, Viên Chiêu Quân cùng Yến Tử sửng sốt một chút. Họ chưa bao giờ gặp qua người ăn thịt bò bít tết có thể ăn ưu nhã nhưu vậy.



    Yến Tử liền thở dài nói: "Chiêu Quân, cậu xác định chồng cậu là người sao?"



    Viên Chiêu Quân liếc Yến tử một cái: “Không phải là người chẳng lẽ là quỷ!"



    "Tớ không nói anh ấy là quỷ, cậu xem động tác kia, giống như thần tiên mà sách miêu tả, thấy dáng vẻ như thế, tớ cảm thấy được người như anh ấy, nên thành tiên mới đúng." Yến Tử đôm đốp đôm đốp nói.



    Vũ Văn Dục nghe các nàng đối thoại trên mặt là nụ cười nhàn nhạt, nhưng vẫn là thong thả ung dung ăn mấy thứ linh tinh.



    Quả Tĩnh cũng nhìn Vũ Văn Dục một cái, trong lòng suy nghĩ, Vũ Văn Dục cũng không phải là người, là thần.



    Đối với Yến Tử nói thành tiên Viên Chiêu Quân không tự nhiên để có thể thừa nhận nói Vũ Văn Dục chính là Thần Tiên, chỉ có cười nói: "Cái người này, không phải là bị sắc đẹp của chồng tớ mê hoặc chứ! Cậu như vậy, chồng cậu làm thế nào?"



    "Nói hưu nói vượn cái gì? Chồng của bạn thân không thể lừa gạt, cậu chưa từng nghe qua sao?" Yến tử ha ha cười, vừa nói vừa cúi đầu ăn.



    "Chưa từng nghe qua, tớ không có bác học như cậu." Viên Chiêu Quân cũng cười, hai người ngươi một câu ta một lời, còn bất chợt nói tin tức giải trí.



    Quả Tĩnh cùng Vũ Văn Dục vẫn không nói gì, sau khi ăn xong, theo Viên Chiêu Quân cùng Yến tử ra khỏi phòng ăn.



    Ra khỏi phòng ăn Yến Tử lái xe trở về, lúc này Viên Chiêu Quân mới nghĩ đến vấn đề nàng không có tiền, nhưng nàng ở điện thái tử cầm chút thỏi vàng, để ở trong túi trên người nàng.



    "Yến Tử, ở đâu có đổi vàng!" Viên Chiêu Quân hỏi. Hiện tại bọn họ có ba người, cũng không thể ở nhà bạn được! Cô muốn đổi ra tiền, mua phòng hoặc là mướn phòng.



    "Thế nào? Cậu phát tài, có vàng để đổi hả?" Yến Tử thuận miệng cười hỏi.



    "Làm gì có! Tớ chỉ là đi xem một chút." Viên Chiêu Quân ha ha cười.



    "Thì ở phía trước có một tiệm vàng, nơi đó sẽ cho đổi vàng." Yến Tử nói xong điện thoại vang lên, là chồng cô gọi điện thoại tới, nói cô nên đi thăm bà.



    Yến Tử nhận điện thoại mặt xin lỗi nói: "Chiêu Quân tớ có việc phải đi thăm nhà ngoại, các cậu đi dạo một lát, rồi thuê xe về nha! Đây là chìa khóa nhà của tớ."



    Viên Chiêu Quân không có cầm chìa khóa, cười nói: "Cậu đi đi! Nhất định lại là chuyện con cái của cậu rồi."



    Yến Tử kết hôn nhiều năm rồi, sau khi kết hôn không lâu có đứa bé, đứa bé do bà nuôi, không để cho cô nuôi, bây giờ cô ấy và chồng nàng ở nhà, dĩ nhiên nên trở về xem đứa bé một chút, hai người vẫn trải qua cuộc sống hai người.



    "Ừ, tớ đi nha. Các cậu từ từ chơi!" Yến Tử nói xong cũng lên xe rời đi.



    Yến Tử rời đi, Viên Chiêu Quân lúc này mới nói: "Đi thôi! Chúng ta cầm vàng đi đổi ít tiền để dùng."



    Vũ Văn Dục cũng đồng ý Viên Chiêu Quân, lúc ấy Viên Chiêu Quân ở điện thái tử cầm thỏi vàng hắn còn cảm thấy kỳ quái, bây giờ nhìn lại thật đúng là có chút công dụng rồi.



    Mấy người đến tiệm vàng, Viên Chiêu Quân cầm thỏi vàng đổi có ba mươi mấy vạn khối, nhìn tới sổ tiền, Viên Chiêu Quân cười ha hả, thế nhưng chút tiền này vẫn không thể mua nhà! Nàng nên lấy thêm chút, đổi lại biệt thự tới ở đi! Nghĩ như vậy, đối với Vũ Văn Dục nói: "Dục, chúng ta trở về điện thái tử lấy thêm thỏi vàng đi!"



    Vũ Văn Dục cau mày, cười nói: "Để chuyện này cho ta.”



    Nghe được Vũ Văn Dục nói như vậy, Viên Chiêu Quân hưng phấn hỏi: "Dục có ý tứ là nói ngươi sẽ tạo ra tiền sao?"



    "Ngươi cũng có thể, vậy tại sao ngươi không thay đổi?" Vũ Văn Dục cười vỗ đầu của nàng.



    Viên Chiêu Quân cười nói: "Ngươi không phải là nói như thế sẽ ảnh hưởng tới trật tự sao? Đương nhiên ta không biết làm chuyện như vậy. Chỉ là ngươi không phải dạng đó sao!"



    Vũ Văn Dục bất đắc dĩ cười cười: “Ta là nói ta có thể từ trên tay ngươi kiếm tiền." Cũng không phải nói lần tiền.



    "Kiếm thế nào? Chẳng lẽ ngươi biết máy vi tính?" Viên Chiêu Quân cười hỏi.



    "Không biết." Vũ Văn Dục thành thật trả lời.



    "Còn nói cái gì Thần Chủ, máy vi tính cũng không." Viên Chiêu Quân trợn trắng mắt, vậy kiếm tiền thế nào! Chẳng lẽ muốn hắn đi coi bói cho người khác hay sao?
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 93: Kiếm tiền không dễ
    Editor: Tiểu Song



    Vũ Văn Dục bỏ qua thái độ xem thường của Viên Chiêu Quân, trên mặt nở nụ cười nhàn nhạt: “Cứ tin tưởng ta."



    Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Ta đương nhiên là tin tưởng ngươi, đi thôi! Chúng ta đi thuê phòng trước."



    Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh đi theo Viên Chiêu Quân, tìm tiền mướn phòng phòng hai người cũng chưa nói câu nào, Viên Chiêu Quân biết Vũ Văn Dục sach sẽ, ở trung tâm thành phố mướn một căn nhà có ba phòng, hơn nữa phòng vừa mới sửa, không có người ở, tuy tiền mướn đắt hơn một chút, nhưng nàng rất hài lòng.



    Viên Chiêu Quân trở lại Yến Tử lấy đồ, rồi trở về nhà thuê. Mấy người cùng đi siêu thị mua đồ dùng hàng ngày, trở về đến nhà.



    Cơm tối không làm, mà là gọi đồ ăn ngoài, ăn xong cơm tối, Viên Chiêu Quân mở ti vi, Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh đều sửng sốt nhìn ti vi.



    "Sư muội, trên tay ngươi là cái gì? Tại sao có thể khống chế vật kia, vật này sao lại nói được." Quả Tĩnh nói xong thấy trên ti vi đang chiếu phim cổ trang, bị dọa sợ không nhẹ: “Người nào?" Hắn phòng bị nhìn chằm chằm người trên TV.



    Vũ Văn Dục đã nghe nói qua TV, tựa như đùa giỡn, hơn nữa không khác gì so với trí nhớ của hắn là mấy, ngược lại mặt rất bình tĩnh.



    Viên Chiêu Quân ha ha cười lớn: “Sư huynh, ngươi đừng khẩn trương, đây là TV, không phải là người nào hết, ngươi cũng đừng sợ."



    Quả Tĩnh nghe Viên Chiêu Quân nói vẻ mặt vô cùng nghi hoặc.



    Cuối cùng Viên Chiêu Quân nói thật lâu cho Quả Tĩnh về vấn đề ti vi, hắn mới coi như là hiểu.



    Vũ Văn Dục cũng nghiêm túc nghe, sau khi hiểu rõ về TV, hắn lại hỏi: “Điện thoại này dùng như thế nào?"



    Viên Chiêu Quân lấy ra ba chiếc điện thoại di động, lấy ra các thiết bị đi kèm, làm mẫu cho Vũ Văn Dục và Quả Tĩnh, hai người đều cảm thấy vật này rất thần kỳ.



    Sau khi tiếp thu xong điện thoại, Quả Tĩnh hưng phấn cầm điện thoại, cảm thấy đây là một bảo bối tốt.



    Vũ Văn Dục cũng nói: "Vật này giống như Thuận Phong Nhĩ, có thể nghe âm thanh cách ngàn dặm. Chỉ là vì lý do gì?" Hắn đều suy tư mọi việc.



    Quả Tĩnh nói: "Không bằng chúng ta cho mọi người mỗi người một cái đi! Như vậy chúng ta có thể nói chuyện."



    Viên Chiêu Quân nghe xong, đầu xuất hiện vạch đeb, nói: "Sư huynh, điện thoại không có tín hiệu là không gọi được."



    "Tín hiệu là gì?" Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh trăm miệng một lời hỏi.



    "Chuyện này...... Ta cũng giải thích không rõ ràng lắm, bây giờ ngươi ra cửa dùng máy vi tính của ta đi! Không biết kiến thức cũng có thể tìm hiểu bằng máy vi tính." Viên Chiêu Quân lại lấy ra bản sử dụng máy vi tính, dạy bọn họ mở như thế nào, nhìn một cái hôp nhỏ như vậy lại có chữ, hơn nữa còn có thể phát ra hình và video giống như TV, hai người cũng cảm thấy rất hứng thú.



    Dạy thật lâu, Quả Tĩnh nhìn không ra chữ giản thể, nắm lấy đầu tóc ngắn nói: "Nhìn không hiểu, những thứ này là chữ gì?"



    Vũ Văn Dục ở phương diện này có thể duy trì hơn nhiều, dù sao hắn cũng là thần, dùng ý chí thông linh để đọc, chỉ chốc lát sau có thể hiểu rõ chữ giản thể.



    Còn Quả Tĩnh, Viên Chiêu Quân đành phải đợi đến ngày mai để mua cho hắn quyển từ điển dạy chữ.



    Tất cả đồ điện trong nhà Viên Chiêu Quân đều dạy Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh một lần rồi nàng ra ngồi coi show giải trí. Một người ngồi ở trên ghế salon cười đến hi hi ha ha.



    Quả Tĩnh nghiên cứu chốt mở đèn điện, còn có ấm nước điện tại sao lại có nước nóng, cả điện thoại của hắn nữa.



    Vũ Văn Dục một mực tìm hiểu máy vi tính, hiểu rõ đây là thời đại gì, những nguyên lý đồ điện, tuy nói những giải thích kia hắn hoàn toàn hiểu, nhưng hắn đều ghi nhớ trong lòng, để một ngày nào đó sẽ hiểu rõ tất cả các thứ kia.



    Quả tĩnh nghiên cứu hết đồ điện trong nhà xong, đi tới trước mặt Vũ Văn Dục, cười nói: "Có thể dạy ta sử dụng máy vi tính không?"



    Vũ Văn Dục liếc nhìn Quả Tĩnh, qua một hồi lâu, ở trên máy tính mở ra websites dạy chữ phồn thể, cười nói: "Trước tiên ngươi học chữ này đi! Chờ đến khi ngươi biết, thì có thể sử dụng máy vi tính." Vũ Văn Dục rất rộng rãi tặng máy vi tính cho Quả Tĩnh.



    Vũ Văn Dục ngồi cạnh Viên Chiêu Quân xem ti vi, cũng cảm thấy tiết mục giải trí trên TV hay, cũng cười theo.



    Viên Chiêu Quân nghe xong, nhìn mặt của Vũ Văn Dục: “Nên cười như thế, như thế nhìn rất được."



    Vũ Văn Dục thu lại tiếng cười, có chút không tự nhiên ho nhẹ một tiếng, không nói lời nào.



    Viên Chiêu Quân đưa tay nắm lấy gương mặt tuấn tú Vũ Văn Dục, ha ha cười: “Nơi này không phải là điện thái tử, cũng không phải là Thiên Đình, ngươi không phải hiện ra gương mặt lạnh lùng, nơi này là nhà tạm thời của chúng ta, chỉ có ba chúng ta, chúng ta là người một nhà." Ở trong lòng Viên Chiêu Quân Quả Tĩnh chính là người thân của nàng, như anh trai vậy.



    "Ừm!" Hắn kéo tay của nàng, nụ cười trên mặt rõ ràng sâu hơn.



    Quả Tĩnh đang nghiêm túc học chữ giản thể, đến khi Viên Chiêu Quân trở về phòng nghỉ ngơi, hắn vẫn còn học tập, hơn nữa vẫn học đén ba giờ đêm mới trở về phòng của hắn nghỉ ngơi.



    Trở về phòng, Viên Chiêu Quân cười nói: "Dục, cảm thấy nơi này như thế nào? Được không?" Nàng kéo hắn ngồi dậy ở trên giường.



    "Rất được." Đây là đánh giá của Vũ Văn Dục đối với thời đại này, những công nghệ cao kia đều không phải thứ hắn có thể hiểu, cảm thấy năng lực của thời đại này vô cùng cực đại.



    "Chúng ta ở chỗ này sống đi! Ngày nào đó cảm thấy phiền buồn bực thì trở về xem mọi người một chút, chúng ta cũng có thể trở về thiên đình, cuộc sống như vậy của chúng ta sẽ càng thú vị." Viên Chiêu Quân nói qua ý nghĩ của mình.



    "Được, ngươi tự tính toán." Vũ Văn Dục rất là đồng ý ý tưởng của Viên Chiêu Quân.



    Hai người nói vài lời rồi nằm xuống ngủ. Buổi sáng, hai người rời giường, tinh thần cũng rất sảng khoái.



    Bọn họ phải ra khỏi cửa trước, Quả Tĩnh cũng tỉnh, vì vậy ba người cùng nhau đi ăn sáng.



    Có thể bởi vì nguyên nhân là thần, Vũ Văn Dục ăn rất ít, mà Viên Chiêu Quân hoàn toàn là một chủng tập quán, mặc kệ đói hay không cũng sẽ ăn.



    Ăn cơm xong, Viên Chiêu Quân nói: "Ngày hôm qua ta cảm thấy tốt, chúng ta có thể coi bói cho người ta để kiếm tiền."



    Quả Tĩnh cau mày, trong lòng suy nghĩ sư muội cùng Vũ Văn Dục thành tiên, tại sao có thể làm thần côn đây?



    Vũ Văn Dục cũng không đồng ý, nói: "Thiên Cơ Bất Khả Lậu, chúng ta không thể coi bói cho người khác.”



    Người này thật cổ hủ, Viên Chiêu Quân cảm thấy đây chính là sở trường của bọn họ, cũng coi là nghề ban đầu của bọn họ, có cái gì không thể lấy ra kiếm tiền, liếc Vũ Văn Dục một cái nói: “Không làm cái này vậy chúng ta làm cái gi? Cũng không thể đi làm, như vậy kiếm tiền rất ít.” Nàng muốn mua một ngôi nhà, nếu đi làm, ba người phải làm nhiều năm mới có thể mua được.



    Qủa Tĩnh nở nụ cười ôn nhu hỏi: “Công việc gì kiếm tiền nhanh?”



    Viên Chiêu Quân cảm thấy hỏi như thế này chính là nói nhảm, tức giận nói: “Cướp ngân hàng, kiếm tiền nhanh.”



    Nàng chỉ nói chơi, Qủa Tĩnh lại cho là thật, bởi vì hắn khong hiểu cái gì là cướp ngân hàng, cho nên cười ha hả nói: “Nếu sư muội đã nói như vậy, chúng ta cướp ngân hàng đi!”



    Lời nói này nói ra, bàn kế bên nghe được, cũng cảm thấy người nọ này không phải bệnh chứ! Ngân hàng nói cướp là có thể cướp sao? Đây chính là tội phạm pháp quan trọng.



    Nghe Quả Tĩnh, Viên Chiêu Quân đau cả đầu, bất đắc dĩ thwor dài một cái: “Sư huynh, cướp ngân hàng thì đồng nghĩa với là cổ đại là ngành ngân lượng của quan, ngươi có thể chém giết sao?”



    Quả Tĩnh giờ mới hiểu được, nói: “Do sư muội ngươi nói không rõ ràng.”



    Viên Chiêu Quân hết sức im lặng, nhưng cũng không muốn nói thêm, nói: “Trên tay ta có chút tiền, hai người các ngươi nghĩ xem nên buốn bán hay không?”



    Vũ Văn Dục liền suy nghĩ, vấn đề máy vi tính, vừa rồi Viên Chiêu Quân ở trên đường mua một tờ báo, chỉ trong tin tức đó nói: “Cái này không tệ.”



    Viên Chiêu Quân cúi đầu xem xét: “Đây cũng không tệ, chỉ là thị trường chứng khoán đâu dễ để chúng ta nắm trong tay!”



    Vũ Văn Dục lại gần lỗ tai của nàng, chỉ có hai người nghe được âm thanh nói: “Ta chính là Thần Chủ, có chuyện có thể làm khó ta sao?”



    Hắn tự tin, mà nàng lại hoài nghi: ”Dục, không dùng thần lực để thay đổi.”



    “Dĩ nhiên không phải, vật này ta sẽ nghiên cứu rõ ràng.” Hắn tự tin nói xong, trong mắt lóe sáng nhàn nhạt.



    Viên Chiêu Quân nhìn hắn tự tin sửng sốt, một hồi lâu mới nói: “Ừ, ta tin tưởng ngươi, nếu thế bây giờ chúng ta cũng không thiếu tiền, không bằng chúng ta suy nghĩ thêm đi.”



    Vũ Văn Dục cùng Qủa Tĩnh cũng đồng ý đề nghị của nàng, bọn họ nên đi chung quanh một chút, như vậy mới có thể hiểu thời đại này.



    Ở thành thị chung quanh quay một vòng, đi xem điện ảnh, tìm hiểu những nơi về ngành khoa học về động thực vật, còn mua cho Vũ Văn Dục máy vi tính. Ba người bọn họ vô luận đi đến nơi nào cũng thành tiêu điểm. Có người thậm chí vì nhìn qua hai mỹ nam mà đi theo bọn họ.



    Mấy người cũng chơi mệt rồi, đang ở nơi không có người, Vũ Văn Dục hơi động, ba người liền trở về phòng thuê của bọn họ.



    Về nhà mở tivi đã có người gõ cửa, là Yến Tử đến xem bọn họ, sợ bọn họ thiếu thứ gì.



    “Chiêu Quân, tớ ở ngoài cửa cũng chờ hai tiếng đồng hồ, cậu ở nhà, sao không mở cửa?” Yến Tử mang theo một cái túi lớn dỗi nói.



    “Ách ….” Viên Chiêu Quân cũng không thể nói với Yến Tử là bọn họ dùng tiên thuật trở về, vì vậy nàng không nhìn thấy bọn họ. Suy nghĩ một chút nói: “Tớ vừa rồi có chút mệt mỏi, ngủ mất đi, không nghe thấy cậu gõ cửa thật ngại!”



    Yến Tử liếc Viên Chiêu Quân một cái, nói: “Cậu đó, sao lại bệnh hả?” Các cô là bạn tốt nhất, Viên Chiêu Quân yêu ngủ này Yến Tử cũng hiểu rõ. Yến Tử cũng không hiểu hai đấng mày râu này làm cái gì, sao lại không mở cửa.



    “Ha ha! Không phải Yến Tử cũng quen rồi sao?” Viên Chiêu Quân cười, nhận lấy một chút thức ăn Yến Tử mua bỏ vào tủ lạnh.



    Vũ Văn Dục mở máy vi tính, đang nghiên cứu thị trường chứng khoán, đối với Yến Tử hắn chưa quen thuộc, cũng không tự nhiên nói chuyện.



    Yến Tử sau khi ngồi xuống, liền hỏi: “Chiêu Quân, cậu bây giờ làm ở đâu?”



    “Tớ đang không có công tác, cậu có chỗ nào tốt không?” Viên Chiêu Quân cười hỏi.



    “Tớ thì không có, chỉ là nếu cậu muốn thì có thể tìm Tuấn Hiên.” Yến Tử đề nghị.



    “Anh ấy sao? Tìm được công việc chưa?” Viên Chiêu Quân nhìn Qủa Tĩnh hỏi.



    “Cậu đừng nói bọn họ, bọn họ đẹp trai như vậy, tớ nghĩ nên tìm công ty giải trí, bọn họ có thể đi thử một chút.” Yến Tử cũng chỉ là thuận miệng nói, không muốn Viên Chiêu Quân tưởng thật.



    “Sư huynh, ta nghĩ ngươi đi làm minh tinh! Như vậy kiếm tiền cũng mau, rất tốt.” Viên Chiêu Quân cười nói. Đối với Vũ Văn Dục nói muốn nghiên cứu thị trường chứng khoán làm ăn, nàng không thể để hắn tìm việc làm rồi.



    “Tốt! ta nghe sư muội” Quả Tĩnh cười nói.



    Yến Tử đối với Qủa Tĩnh trả lời như vậy hết sức im lặng, nghĩ tới người này đúng là không có chủ kiến, cái gì cũng đều nghe Chiêu Quân, không sợ Chiêu Quân bán đứng hắn.



    Cũng bởi vì Viên Chiêu Quân ý tưởng đột phát, ở trong cuộc sống sau này Qủa Tĩnh đi vào ngành giải trí
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 94: Cuộc sống hạnh phúc của Chiêu Quân

    Editor: Tiểu Song



    Viên Chiêu Quân đưa theo cả Quả Tĩnh đi phỏng vấn, bởi vì là bạn của Yến tử, nên chồng của Yến tử cũng chào hỏi, đối với chuyện phỏng vấn, vai chính rất quan trọng, vốn cũng nghĩ tới, nên có được vai phụ cũng không tồi, nhưng sau khi nhìn thấy Quả Tĩnh, người kia cũng ngây ngẩn cả người.



    "Giám đốc Thẩm, sao ngài lại tới đây?" Người nọ nở nụ cười, chỉ sợ người đối diện tức giận.



    Viên Chiêu Quân biết rõ đối phương nhận nhầm Quả Tĩnh thành Trầm Tuấn Hiên, cười nói: "Tiên sinh, anh ta không phải Trầm Tuấn Hiên, mà tên là Quả Tĩnh. Bọn họ chỉ là giống mà thôi." Viên Chiêu Quân nói xong cũng cảm thấy mình rất khôi hài, Quả Tĩnh và Trầm Tuấn Hiên vốn là từ một người chuyển thế.



    "Quả Tĩnh?" Người đó sửng sốt thật lâu, cười nói: "Quả tiên sinh, xin hỏi ngài có tài nghệ gì?"



    Quả Tĩnh nở nụ cười ôn nhu, mở miệng nói: "Tại hạ biết đánh đàn, không biết có tính là tài nghệ hay không?" Quả Tĩnh nói qua nhìn Viên Chiêu Quân, trong lòng suy nghĩ, sư muội cho hắn làm minh tinh, hắn đương nhiên sẽ cố gắng, chỉ là người ta sẽ dùng hắn sao?



    "Dĩ nhiên là được." Người này phía trên có người chào hỏi, đương nhiên ông ta sẽ cho người này cơ hội.



    Quả Tĩnh nhìn tất cả nhạc khí trên đài, hắn chỉ biết tranh, vì vậy đi tới trước mặt đàn tranh ngồi xuống.



    Hắn chỉ cần ngồi xuống nơi đó, người nhận đơn có chút ít ngây dại, cảm thấy phong cách của Quả Tĩnh và Trầm Tuấn Hiên không giống nhau, người này có một ma lực, làm cho người ta không dời mắt được.



    Quả Tĩnh đàn một bài chỉ có ở cổ đại mới có, nhân viên nhận đơn nghe xong mỗi một người đều ngất ngây, cảm thấy loại âm nhạc này quá hay, giống như tiên nhạc trên bầu trời, có người hỏi: “Quả tiên sinh, đây là của ngài sáng tác sao?"



    Viên Chiêu Quân vẫn đứng ở bên cạnh không hề rời đi, thấy Quả Tĩnh lo lắng, cười giành nói: "Đây là anh ấy sáng tác." Ở thời đại này cũng không có bài hát này, vậy cũng là Quả Tĩnh sáng tác rồi.



    Quả Tĩnh đã biết Viên Chiêu Quân nói dối, thấy Viên Chiêu Quân nháy mắt với hắn, tuy trong lòng hắn phản đối, nhưng cũng không có vạch trần.



    Người kia nghe đây là bài hát sáng tác, cực kỳ vui vẻ, cười nói: "Bài hát này nếu có thể phối lời, nhất định sẽ tiêu thụ rất tốt."



    Ý kia chính là muốn nhận Quả Tĩnh rồi, Viên Chiêu Quân vui vẻ đến vẻ mặt tươi cười, cười cười ha ha mà nói: "Đây là muốn dùng năng lực của anh ta sao?"



    "Đúng. Anh ta sẽ là thần tượng kiêm minh tinh siêu cấp." Nhân viên nhận đơn cũng cười nở hoa, cảm thấy lần này là nhặt được bảo bối.



    Viên Chiêu Quân không lo chuyện khác, nàng chỉ muốn biết, một bài hát như vậy có thể có bao nhiêu tiền, còn sư huynh của nàng đẹp trai như vậy, nhận đại quảng cáo cũng không ít tiền! Nghĩ tới tiền, trong mắt của nàng tất cả đều là Kim cương xán lạn.



    "Vị tiên sinh này, về cái chuyện thù lao tính thế nào đây?" Viên Chiêu Quân mở miệng hỏi.



    "Cái này là do giám đốc của chúng tôi quyết định." Người quyết định chính là chồng của Yến tử.



    Nhìn thấy chồng của Yến tử Từ Đạt, Viên Chiêu Quân cười ha hả hỏi: "Công ty của cậu nói anh tớ sẽ trở thành đại minh tinh siêu cấp, Từ Đạt cần phải mau mau ký hợp đồng với anh của tớ đi, nếu không cậu sẽ phải hối hận."



    Bạn của Yến tử, đương nhiên Từ Đạt có thể giúp, lại nói cái này Quả Tĩnh lại rất giống em trai Trầm Tuấn Hiên, dáng dấp cũng đẹp trai, nãy nghe anh ta đàn hắn cũng đã nghe, quả thật dễ nghe. Dùng người này, công ty nhất định sẽ kiếm được tiền, vì vậy Từ Đạt cười nói: "Được, chúng ta lập tức liền ký, về phần thù lao, Chiêu Quân cậu yên tâm, tuyệt đối là người cao nhất trong công ty."



    "Nghe nói thế, tớ còn tưởng rằng người quyết định là người khác, không ngờ là cậu, tớ rất an tâm." Nàng chính là bán sư huynh đi, thế nào cũng muốn bán giá tiền tốt!



    Từ Đạt lấy ra hợp đồng, nói muốn thẻ căn cước, Viên Chiêu Quân lúc này mới nghĩ đến Vũ Văn Dục và Quả Tĩnh cũng không có thẻ căn cước, vì vậy mặt xin lỗi cười nói: "Ngượng ngùng quá! Hôm nay ra ngoài nóng nảy, quên mất mang thẻ căn cước, ngày mai đi! Buổi sáng ngày mai nhất định sẽ ký."



    Đều là bạn bè, Từ Đạt cũng không làm khó, cười nói: "Được rồi! Ngày mai nhất định nhớ mang tất cả tư liệu."



    "Được, cậu hãy yên tâm đi!" Viên Chiêu Quân cười cười ha ha mà nói, cùng Từ Đạt nói vài lời rồi liền cùng Quả Tĩnh đi về.



    Về đến nhà, Vũ Văn Dục còn đang nghiêm túc nghiên cứu giá thị trường chứng khoán, thấy bọn họ trở lại, hắn cũng không quay đầu mà nói: "Như thế nào?"



    "Xong rồi." Viên Chiêu Quân cười ngồi vào bên cạnh Vũ Văn Dục, nói: "Bọn họ nói sư huynh sẽ thần tượng kiêm đại minh tinh siêu cấp, vậy ta sẽ có tiền." Vừa nói đến tiền, tâm Viên Chiêu Quân liền mở ra.



    Nhìn Viên Chiêu Quân nở nụ cười, Quả Tĩnh đã cảm thấy hắn làm cái gì đều đáng giá, cười híp mắt nhìn Viên Chiêu Quân: “Về sau sư muội có thể mua nhà cửa rồi." Quả Tĩnh lần đầu tiên kiếm tiền, trong lòng cũng có chút vui vẻ.



    "Đúng! Chúng ta sẽ mua biệt thự lớn ở, các ngươi nên sửa chữa thế nào nhỉ? Ta thích tường gian phòng biến thành màu hồng, còn có phòng khách......" Viên Chiêu Quân đôm đốp đôm đốp nói, hình như đó chính là ngồi nhà trong tâm trí nàng.



    Tuy Vũ Văn Dục đang nhìn máy vi tính, nhưng cũng nghe được Viên Chiêu Quân nói, ngẩng đầu nhìn mặt của nàng nói: "Không đơn giản như thế đâu." Hắn nói xong, hơi động, tay điểm, đến mức toàn bộ đều thay đổi, hơn nữa cả phòng đều giống với trí tưởng tượng của Viên Chiêu Quân.



    Quả Tĩnh cũng quen tiên thuật của Vũ Văn Dục, trong lòng hắn, Thần Chủ phải là không gì làm không được, chính là đưa phòng ốc này thành ngôi nhà tuyệt đẹp cũng là điều bình thường.



    Viên Chiêu Quân thấy, cười nói: “Thật xinh đẹp, ta thích, cám ơn lão công."



    "Cám ơn cái gì, ngươi không phải cũng có thể làm được sao?" Vũ Văn Dục buồn cười nhìn Viên Chiêu Quân.



    Viên Chiêu Quân lúc này mới nghĩ đến mình cũng là thần, cũng có thể làm theo, cũng có thể tự do có bất kỳ vật gì, dù là Kim Ngân tài bảo cũng được, chỉ là họ không muốn phá hư phép tắc thời đại này mà thôi. Nàng vỗ mạnh đầu: “Ngươi nói làm sao ta lại đần như vậy đâu? Ngôi nhà biến thành như vậy cũng sẽ không ảnh hưởng tới người khác, chúng ta dời thời điểm tái biến trở lại là được."



    Hai người đàn ông này buồn cười nhìn nàng, bộ dáng lúc này của nàng thật đúng là đáng yêu.



    Phải nói ngũ quan dung mạo Viên Chiêu Quân rất tinh xảo, chỉ là vóc người này không thay đổi, tuy nói là nữ, nhìn cũng không hấp dẫn cũng không quyến rũ, cho người khác cảm giác chính là nhẹ nhàng khoan khoái. Cộng thêm tóc của nàng thế nào cũng không dài, thân thể cũng không thay đổi, dĩ nhiên cũng sẽ không già, bộ dáng của nàng vĩnh viễn dừng lại ở độ hai mươi mấy tuổi.



    Vũ Văn Dục cũng giống như vậy, hắn cũng sẽ không già, tuổi thọ của bọn hắn có thể nói cùng cùng tuổi với thiên địa. Trong sinh mệnh bọn họ hình như cũng chưa có thời gian.



    Đây chính là nguyên nhân vì sao Viên Chiêu Quân ở lại nhân gian sinh hoạt, bởi vì nàng muốn cảm thụ được nỗi khổ của người thường, như vậy nàng mới theo đuổi cuộc sống.



    Viên Chiêu Quân lại nghĩ tới chuyện thẻ căn cước, nhìn Vũ Văn Dục nói: “Bằng chứng cho thân phận của chúng ta có thể tạo ra sao? Như vậy sẽ có vấn đề hay không?"



    "Không có vấn đề gì." Vũ Văn Dục hơi động lòng, chỉ thấy trong tay hắn trống rỗng liền xuất hiện hai bằng chứng thân phận, tên là hắn và Quả Tĩnh, hình cũng là dáng vẻ hiện tại của bọn hắn, ngày sinh cũng ở thời đại này.



    Viên Chiêu Quân cầm lấy thẻ căn cước, cười nói: "Thẻ căn cước đã có, thế có thật hữu dụng không? Nếu bị điều tra thì sao?"



    Vũ Văn Dục cười: “Chuyện này ngươi yên tâm, ta sẽ giải quyết." Hắn nói xong, bỗng biến mất ở trước mặt Viên Chiêu Quân, chờ hắn lại xuất hiện thì hắn đã giải quyết sự tình.



    Cùng Vũ Văn Dục ở chung, Viên Chiêu Quân cũng không cần suy tính gì, tiền có người kiếm, chuyện cũng có người làm, mỗi ngày nàng đều không buồn không lo.



    Quả Tĩnh sử dụng điệu nhạc hắn đã đàn để viết lên, khi hắn hát, hình ảnh kia có thể nói là xa hoa, ca từ này làm cho người không thể quên, còn có âm thanh của hắn, khi hát lên còn hay so với thực lực người giỏi nhất.



    Công ty thay Quả Tĩnh làm album, trong album tất cả đều là Quả Tĩnh dùng là nhạc khúc cổ đại sửa đổi, ở thời đại này cũng không có, vì vậy đương nhiên là do Quả Tĩnh sáng tác.



    Album bán chạy, tiếp đến là hợp đồng mời hắn quay quảng cáo trên TV và đóng phim điện ảnh rất nhiều, Viên Chiêu Quân vì muốn Quả Tĩnh không quá mệt mỏi nên chỉ nhận quay quảng cáo. Muốn Qủa Tĩnh đóng phim, thứ nhất là hắn không biết đóng phim, hai là hắn cũng không muốn diễn trò, dù sao tiền lợi nhuận nhiều như vậy, Viên Chiêu Quân cũng sẽ không ép Quả Tĩnh làm làm chuyện hắn không thích.



    Quả Tĩnh mỗi ngày đi sớm về trễ, ra cửa có xe riêng đưa đón, Viên Chiêu Quân cũng đi theo.



    Một người khác, Vũ Văn Dục nghiên cứu rõ ràng thị trường chứng khoán, cầm chút tiền làm đầu tư, tiếp hắn dựa vào thị trường chứng khoán, đầu tư không ít tiền.



    Trong một năm, Vũ Văn Dục thành lập một công ty đầu tư, thành tích không tệ, kiếm không ít tiền, mà Quả Tĩnh cũng là thần tượng kiêm đại minh tinh siêu cấp trong mắt mọi người. Một năm này, bọn họ mua phòng, mua xe, có thời gian ba người còn đi bay đi khắp nơi du lịch.



    Lần đầu tiên ngồi máy bay, Quả Tĩnh và Vũ Văn Dục cũng cực kỳ cảm thán khoa học kỹ thuật hiện đại này, cũng bội phục trí khôn của người hiện đại.



    Một năm này, bọn họ quen cuộc sống hiện đại, nhưng trong một năm nay bọn họ cũng trở về cổ đại mấy lần, hơn nữa còn có thể mang một chút đồ hiện đại cho Cây Dương Mai, Quả Khế và Sư Phụ.



    Hạnh phúc lúc này mới vừa mới bắt đầu, bởi vì hôm nay, Viên Chiêu Quân phát hiện nàng mang thai, tin tức này khiến Vũ Văn Dục vui vẻ không thôi.



    "Chiêu Quân, ngươi nói có thật không?" Đối với tin này thật sự làm cho Vũ Văn Dục vui vẻ, vì vậy hắn cười ra tiếng.



    "Đương nhiên là thật, ngươi cho rằng ta còn có thể gạt ngươi sao?" Viên Chiêu Quân ha ha cười, mang thai là chuyện tốt. Chỉ là vừa nghĩ tới Bảo Bảo, nàng liền muốn biết Bảo Bảo hiện tại tốt hay không.



    "Ta không có ý đó." Vũ Văn Dục thay Viên Chiêu Quân chẩn mạch, đang xác định mang thai thật, bấm ngón tay tính toán.



    Thấy hắn cau mày, Viên Chiêu Quân hỏi: "Thế nào? Đứa bé có vấn đề?"



    "Không phải, là ta không coi ra là nam hay nữ." Vũ Văn Dục nói.



    "Cái này thì có gì không tốt, qua hai tháng, đi bệnh viện rồi sẽ biết." Viên Chiêu Quân cười, người này thật đúng là gấp.



    "Ừ, cũng đúng! Là ta quá gấp." Thật ra thì Vũ Văn Dục không chỉ là tính không ra giới tính đứa bé, cả số mạng đứa bé cũng tính không được, vì vậy hắn mới rối, nhưng mà hắn sợ nàng lo lắng, không có nói.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 95: Long Phượng thai

    Editor: Tiểu Song



    Mang thai là chuyện vui, hôm nay Quả Tĩnh nói muốn trở về cổ đại gặp mọi người, vì vậy bọn họ đi về đảo Thần Tiên.



    Bọn họ trở về, lại gặp đúng dịp Đông Phương Tiên thành thân, nhìn bọn họ xuất hiện, Đông Phương Tiên vô cùng hưng phấn, nhảy đến trước mặt Viên Chiêu Quân: “Chiêu Quân, chẳng lẽ ngươi biết ta thành thân sao? Là cố ý trở về chúc mừng ta hả?"



    Viên Chiêu Quân cũng không biết Đông Phương Tiên thành thân, ba tháng trước bọn họ trở về, Đông Phương Tiên còn nói nàng biết quen một nam nhân không tệ, không nghĩ đến lại kết hôn nhanh như vậy. Nhưng nếu nghĩ nàng như thế thì nàng cũng không chối, vì vậy cười nói: "Đúng! Chúc mừng ngươi nha, Tiên nhi."



    Đông Phương Tiên ha ha cười, nàng vốn đã đẹp, khi cười lại đẹp hơn, tính tình lại được, nữ nhân xinh đẹp nên có được hạnh phúc.



    Viên Chiêu Quân nói với hai sư phụ là nàng mang thai, Nhị sư phụ Tôn Hồng liền cười cười nói: "Tốt rồi! Chiêu Quân cuối cùng cũng mang thai, chúng ta phải làm Thái Sư Phó rồi."



    Đại Sư Phụ Đông Phương Tố cũng rất vui vẻ, cười nói: "Đúng! Chiêu Quân phải cẩn thận, phải xinh ra một đứa trẻ khỏe mạnh."



    "Đúng, ngươi xem Tiên nhi cũng kết hôn, không lâu cũng sẽ có đứa bé! Đến lúc đó các ngươi sinh một nam một nữ kết thành nam nữ thân gia, đây không phải là tốt hơn sao?" Tôn Hồng cười nói.



    Đông Phương Tiên nghe xong, mặt đột nhiên có chút hồng, có chút ngượng ngùng nhỏ giọng nói: "Người ta mới được kết hôn, làm sao lại nói chuyện sanh con đây?"



    Mọi người nghe xong đều nở nụ cười. Lúc này Tôn Hồng nhìn Quả Tĩnh, hỏi: "Tĩnh nhi, con không thích nữ nhi nào sao?"



    "Không có." Quả Tĩnh cười, hắn vẫn luôn cho là cuộc sống của mình như vậy rất tốt, hắn không nhất định cần tình yêu.



    "Con đó! Phải cố lên! Không thể cứ một mình như vậy, sư phụ rất đau lòng." Tôn Hồng nói xong, trên mặt cũng xuất hiện mấy phần lo lắng.



    Viên Chiêu Quân nghe xong, cười nói: "Nhị sư phụ, người đừng lo lắng, đời này sư huynh sẽ hạnh phúc. Đây là do Dục coi ra, sẽ không có sai sót."



    "Có thật không?" Sắc mặt của Tôn Hồng thay đổi nhanh, một giây đồng hồ liền từ bộ mặt lo lắng trở thành ý cười đầy mặt.



    "Đương nhiên là thật." Viên Chiêu Quân cười nói.



    Quả Tĩnh nghe những điều này, không khỏi nhăn mày lại, hắn sẽ hạnh phúc, hiện tại hắn đã rất hạnh phúc rồi, chỉ là, tuyệt sẽ không vì thành thân.



    Ở đảo Thần Tiên ở một ngày, ngày thứ hai, ba người lại đi hoàng cung Đông Vũ, nhìn thấy đám người Đường Liêm và Quả Khế.



    Đường Liêm nhìn bọn họ ăn mặc quái dị, cũng là hai mắt sáng, nhìn Viên Chiêu Quân nói: "Chiêu Quân, y phục này thật xinh đẹp, lần sau cho Hoàng Dung hai bộ đi!"



    "Được thôi! Chỉ là nàng có mặc không? Còn có nếu mặc y phục này sợ không dám ra khỏi cửa!" Viên Chiêu Quân cười, nhìn nụ cười của Đường Liêm, cũng biết hắn và Hoàng Dung sống rất tốt, rất hạnh phúc.



    "Ngươi không cần lo lắng, nàng mặc cho ta xem là được." Đường Liêm cười.



    "Lần trước khi trở về Hoàng Dung mang thai, lần này ta mang sữa bột cho nàng, ngươi lấy về cho Hoàng Dung uống đi!" Viên Chiêu Quân nói xong, từ một cái túi lớn lấy ra mấy hộp sữa bột cho phụ nữ có thai, đây là chuyện cần làm khi nàng trở về, hiện tại thấy tất cả mọi người đều hạnh phúc, nàng cũng yên tâm.



    Cùng Đường Liêm nói vài lời, nàng nhìn đến Quả Khế, nhìn thấy Viên Chiêu Quân thật nhanh chạy tới: “Tiểu thư, người đã trở lại." Trên tay nàng còn cầm một tờ giấy.



    Viên Chiêu Quân nhìn mặt của Quả Khế càng ngày càng đẹp, cười nói: "Nha đầu, chăm sóc thế nào đây, thật là càng ngày càng đẹp rồi."



    "Tiểu thư, em bảo dưỡng thế nào được. Lần trước người cho em một chút mỹ phẩm, em theo lời người làm, không ngờ da trở nên đẹp hơn. Còn có mỹ phẩm này dùng cực kỳ tốt." Quả Khế vừa nhắc tới việc Viên Chiêu Quân đã mang cho nàng một ít mỹ phẩm trước đây.



    Đường Liêm nghe xong, cười nói: "Đúng vậy, Quả Khế càng ngày càng đẹp, khiến hoàng thượng ngơ ngẩn rồi."



    "Cái gì? Ngươi nói Vũ Văn Nhạc yêu Quả Khế sao? Nói như vậy Quả Khế của chúng ta có thể sẽ làm hoàng hậu hả?" Viên Chiêu Quân kinh ngạc, nghĩ tới hai sư muội của mình đều có phước liền cảm thấy cực kỳ vui mừng.



    "Tiểu thư, em không làm hoàng hậu." Quả Khế thành thật nói.



    "Tại sao không làm?" Viên Chiêu Quân có chút ngạc nhiên hỏi.



    Đường Liêm lại chen miệng nói: "Cũng không biết Dương cô nương đang suy nghĩ gì, dù sao hoàng thượng gần đây rất nóng lòng, muốn Dương cô nương làm hoàng hậu, nhưng Dương cô nương lại không đồng ý, chỉ còn cách mạnh bạo! Hoàng thượng cũng không dám, không phải sợ Chiêu Quân trở lại sẽ tức giận sao?"



    Viên Chiêu Quân nghe xong đã cảm thấy chuyện có chút buồn cười, nhìn Quả Khế nói: "Có phải em không thích những nữ nhân ở hậu cung của Vũ Văn Nhạc hay không?"



    Quả Khế không nói lời nào, không phải nàng có lòng tham, nhưng Cây Dương Mai cũng là hoàng hậu, nhưng hậu cung Lý Dịch cũng chỉ có Cây Dương Mai, hôm nay lại nhận được thư Cây Dương Mai gởi, nàng đang có đứa bé thứ ba, hơn nữa hai người quả thật rất hạnh phúc.



    Thấy Quả Khế không nói lời nào, Viên Chiêu Quân cười nói: "Ta hiểu, chuyện này ta sẽ nói cho Vũ Văn Nhạc." Nhìn tờ giấy trên tay Quả Khế, Viên Chiêu Quân hỏi: "Trên tay em cầm cái gì?"



    "A, đây là thư Cây Dương Mai gởi, nói lần trước người trở về lại không đi thăm nàng, nàng rất muốn gặp tiểu thư, khác nữa nàng lại mang thai, trước đó nàng đã sanh hai đứa bé đều là nhi tử, nàng đang muốn sinh nữ nhi." Quả Khế nói xong, trong mắt đều là hâm mộ, vì vậy trong lòng nàng, giống như Viên Chiêu Quân và Vũ Văn Dục, hoặc Cây Dương Mai và Lý Dịch như vậy mới là tình yêu. Bên người nàng mấy ví dụ cũng chưa có ai là một vợ một chồng, vì vậy nàng không thể tiếp nhận mười mấy nữ nhân trong hậu cung của Vũ Văn Nhạc, tuy nói Vũ Văn Nhạc không chạm qua, nhưng là có nữ nhân, lòng nàng sẽ lo lắng.



    Viên Chiêu Quân thấy thế, nghĩ giống như Qủa Khế, suy nghĩ một chút cũng nên đi thăm Cây Dương Mai.



    Nghe nói Viên Chiêu Quân mang thai, Quả Khế cũng rất vui vẻ, mà Đường Liêm cũng ở trong lòng suy nghĩ, nếu có thể kết thân cùng Điện hạ thì tốt.



    Vũ Văn Dục cùng Viên Chiêu Quân đi gặp Vũ Văn Nhạc, Vũ Văn Nhạc ở giữa đám cận vệ, thấy Vũ Văn Dục liền bày ra gương mặt khổ: “Nhị ca, ta không làm Hoàng đế nữa, huynh đi làm đi! Xem đi! Huynh cùng chị dâu du sơn ngoạn thủy, ta ở chỗ này khổ ba làm việc, huynh không biết làm Hoàng đế mệt lắm không?"



    Vũ Văn Dục nở nụ cười nhàn nhạt, cũng không nói tiếp, Vũ Văn Nhạc nhìn Viên Chiêu Quân lại bắt đầu kể khổ: “Chiêu Quân, ngươi không phải biết ta đây là gã hoàng đế vô dụng sao, ngay cả của nữ nhân mình thích đều không thích gả cho ta...ta không còn biện pháp." Vì người đó là sư muội Quả Khế của Viên Chiêu Quân, nếu không hắn sẽ làm đủ mọi cách.



    "Sao lại hết cách rồi, tâm tư Quả Khế ngươi không hiểu sao?" Viên Chiêu Quân cười hỏi.



    "Nàng không thích ta, còn có nguyên nhân gì khác." Vũ Văn Nhạc không nghĩ đến vấn đề nữ nhân trong hậu, bởi vì hắn từ đầu chí cuối đều không yêu những nữ nhân kia, càng không triệu kiến những nữ nhân kia thị tẩm.



    "Ngươi chính là một cọc gỗ, trước kia ta nói Đường Liêm là cọc gỗ, ta thấy ngươi cũng không khác lắm. Cái người này sao lại có nhiều nữ nhân, sao Quả Khế có thể thành thân với ngươi." Viên Chiêu Quân thật có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.



    "Nhưng ta không thương những nữ nhân kia, họ chỉ là vào hậu cung mà thôi." Vũ Văn Nhạc không cảm thấy đó là vấn đề.



    "Nếu là ta ta cũng không nguyện ý, ngươi thử nghĩ một người thích ngươi lúc nào cũng bị nữ nhân khác đó kỵ, hơn nữa những nữ nhân này không chỉ đố kỵ, có lẽ còn có thể uy hiếp tính mạng của nàng." Nữ nhân hậu cung hận thù, Viên Chiêu Quân hiểu, mà Quả Khế còn hiểu hơn, bởi vì nàng đã ở hoàng cung Bắc Tiêu Quốc rất lâu, hơn nữa cũng khổ rất nhiều.



    Vũ Văn Nhạc giờ mới hiểu được, cười nói: "Cám ơn Chiêu Quân, ta biết làm thế nào rồi."



    Vũ Văn Dục cười nhìn Vũ Văn Nhạc: “Thật ra thì hậu cung chỉ cần có một hoàng hậu, những đại thần khác cũng chưa chắc sẽ tạo phản."



    "Ừ, ta biết rồi. Cám ơn nhị ca!" Vũ Văn Nhân tươi cười, bởi vì hắn cũng sẽ giống Vũ Văn Dục dạng hạnh phúc qua cả đời.



    Lại nói, nửa tháng sau Vũ Văn Nhân phân phát tất cả các phi tần, một tháng sau cưới Quả Khế.



    Mà tướng Viên 11 trong lúc Viên Chiêu Quân muốn rời khỏi thì muốn cùng theo Viên Chiêu Quân, lại bị nàng cự tuyệt. Mười một người cũng thất vọng, cuối cùng Viên Chiêu Quân đồng ý lần sau sẽ mang thức ăn ngon cho bọn hắn, mười một người mới nở nụ cười.



    Hai người họ đi Lý Nam thăm Cây Dương Mai và Lý Dịch, tâm tình cả người Lý Dịch đặc biệt, bởi vì Cây Dương Mai lại mang thai. Lúc nghe Viên Chiêu Quân mang thai, Lý Dịch liền nói: "Ta tin tưởng lần này Cây Dương Mai nhất định sinh đứa bé gái." Hắn nói qua nhìn về phía Vũ Văn Dục: “Nhị Sư Huynh, con gái của ta về sau gả cho con trai của huynh làm vợ đi!"



    Nếu Vũ Văn Dục không ở hiện đại sinh hoạt, nói không chừng còn thực sẽ đồng ý, nhưng hắn đang sinh hoạt ở hiện đại, hắn biết chuyện này làm không được, đến lúc đó đứa bé trưởng thành không thích đối phương xảy ra vấn đề, vì vậy cười nói: "Tùy duyên đi!"



    Lý Dịch cũng chỉ nói một chút mà thôi, không được cũng không có cái gì quan hệ, lại nói nữ nhi của hắn là công chúa, tương lai nhất định sẽ có được hạnh phúc.



    Cây Dương Mai kéo tay Viên Chiêu Quân không thả: “Tiểu thư, em đã lâu không gặp người, thực sự rất nhớ người. Còn người nữa về sau cần phải thường xuyên, lần trước người không đến, em thật đau lòng ."



    "Cái nha đầu này, hạnh phúc như vậy, có cái gì đau lòng, ta đây không đến thăm ngươi, ngươi phải chăm sóc thân thể tôt, như vậy mới có thể cùng Lý Dịch sống đến đầu bạc." Có lúc Viên Chiêu Quân cũng nghĩ, tánh mạng của nàng là vô tận, nhưng Quả Khế cùng Cây Dương Mai họ chỉ sống mấy chục năm, nàng thật muốn cho các nàng cũng giống mình, nhưng nàng không thể phá quy củ, sinh lão bệnh tử chính là số mạng của người, nàng không thể thay đổi, vì vậy nàng chỉ có thể chúc phúc cho họ cả đời hạnh phúc.



    Cây Dương Mai cười, nụ cười kia tựa như ánh mặt trời mùa xuân, khiến lòng người cũng trở nên ấm áp.



    ——



    Ba người trở lại hiện đại, hiện tại họ ở biệt thự của mình, biệt thự dài 314 mét vuông, trồng rất nhiều hoa cỏ, nhưng bọn họ chưa từng thuê người làm vệ sinh, bởi vì chút chuyện này, Viên Chiêu Quân dùng một chút tiên pháp, phòng trở nên sạch hơn rất nhiều



    Coi như nấu cơm, nếu tâm tình bọn họ tốt thì sẽ giống như người bình thường nấu cơm, nếu tâm tình không tốt, một ngón tay chỉ, những thức ăn kia sẽ tự động xuất hiện. Nhưng mà bọn họ rất ít dùng Tiên thuật, vì bọn họ muốn cảm nhận cuộc sống của người bình thường, đó mới là cảm giác thật.



    Ba tháng sau, Viên Chiêu Quân đi khám thai lần đầu tiên, bởi vì có Vũ Văn Dục ở đây, trước nàng cũng chưa đi đến bệnh viện, lần này vì tò mò giới tính đứa bé nên mới đi bệnh viện.



    Sau khi kiểm tra, lần này sanh đôi, hơn nữa còn là long phượng thai, điều này làm cho Viên Chiêu Quân cực kỳ vui vẻ.



    "Dục, ngươi đoán con của chúng ta là nam hay nữ?" Phụ khoa kiểm tra không cho đàn ông vào, Vũ Văn Dục ở bên ngoài chờ, vừa nhìn thấy Vũ Văn Dục Viên Chiêu Quân liền cười ha hả muốn hắn đoán giới tính đứa bé.



    "Không biết, mặc kệ là trai hay gái đều là con của chúng ta, chúng ta cũng yêu." Có thể ở hiện đại sinh hoạt đã lâu, thậm chí Vũ Văn Dục có chút sợ lão bà mình nói hắn trọng nam khinh nữ, phải nói bọn họ là thần, giới tính đứa bé là gì không hề quan hệ.



    Viên Chiêu Quân cười hì hì, dìu lấy cánh tay Vũ Văn Dục: “Ta nói cho ngươi! Lần này chúng ta thật là quá may mắn, lại là sanh đôi, hơn nữa là long phượng thai!"



    "Thật?" Vũ Văn Dục làm thần, hắn không ngờ đứa bé sinh đôi mà hắn cũng không nhận ra, vì vậy có chút nghi ngờ.



    "Ta nói này! Khoa học kỹ thuật hiện đại hơn so với với pháp thuật của chúng ta, là nam hay nữ vừa nhìn là biết." Viên Chiêu Quân thường xuyên nói khoa học kỹ thuật hiện đại rất phát triển, có lúc nàng nghĩ, cõi đời này người cũng không quá tin tưởng thần linh, một ngày kia, người có thể so thần còn mạnh mẽ hơn hay không đây?



    "Thật lợi hại." Vũ Văn Dục cũng cảm thấy khoa học kỹ thuật hiện đại phát triển, chỉ là theo ý hắn, thế giới thần người không thể chạm đến, hơn nữa thần cũng không phải là muốn người khác cung phụng mới tồn tại, bọn họ tồn tại vĩnh viễn.



    Hai người vừa nói vừa ra bệnh viện, ở bệnh viện, rất nhiều phụ nữ thấy bọn họ, đều cảm thấy cô gái này sao lại tốt số như thế?



    Trong số người nhìn bọn họ lên xe, còn có hai người là bạn thời đại học của nàng, hai cô gái này nhìn Viên Chiêu Quân sau khi lên xe, đều là gương mặt đố kỵ: “Cậu nói Viên Chiêu Quân sao lại may mắn thế vậy? Người đàn ông kia coi trọng cái gì từ nàng chứ? Xấu như vậy, vẫn là Bất Nam Bất Nữ như trước kia."



    Một người khác cũng nói: "Đúng, ông trời thật không công bằng. Còn có Yến tử, cũng gả cho người tốt, chẳng lẽ tụi mình kém bọn họ sao."



    Hai cô gái oán khí ngất trời vào bệnh viện.



    Mà Viên Chiêu Quân cũng không biết có người đang nói xấu nàng.



    Ngày này, Vũ Văn Dục có chuyện, Viên Chiêu Quân cảm thấy nhàm chán, Quả Tĩnh ở nhà, nàng cùng Quả Tĩnh đi dạo phố, không muốn lại rước lấy phiền toái.



    Hiện tại Quả Tĩnh là ngôi sao lớn, đi tới chỗ nào đều có người nhận được hắn, nhưng hắn bày ra gương mặt lãnh nhược băng sương hướng về phía người ngoài, vì vậy cũng không có ai dám đến gần.



    Chuyện này sao mà khéo, hình ảnh hai người đi dạo phố liền bị ký giả ghi lại, ngày thứ hai tin tức liền lên trang bìa, tiêu đề “ Đại minh tinh cùng bạn gái đi dạo phố” , bạn gái có tin đồn mang thai. Hơn nữa còn có mấy tấm hình hai người nắm tay.



    Ngày này Vũ Văn Dục đến công ty, cùng lúc công ty Viên Chiêu Quân hợp tác cùng công ty Vũ Văn Dục đang làm, không khéo lại gặp Vũ Văn Dục, thấy Vũ Văn Dục, có một người nhận ra là người đàn ông của Viên Chiêu Quân, vì vậy tiến lên phía trước nói: "Xin hỏi anh là gì của Viên Chiêu Quân ... ..." Người phụ nữ đó không muốn bị chồng Viên Chiêu Quân khinh thường, vì vậy lại nói: "Tôi là bạn học của Viên Chiêu Quân."



    Cho tới bây giờ Viên Chiêu Quân và những người bạn này đều chẳng nói chuyện lần nào, Vũ Văn Dục cũng không thích nói chuyện cùng người hắn không biết, hắn cau mày, mỉm cười cho qua.



    Người này thấy hắn không nói lời nào, từ trong túi lấy ra cuốn tạp chí đưa tới trước mặt Vũ Văn Dục: “Tôi nói cái này, anh thích Viên Chiêu Quân ở cái gì chứ? Anh xem cô ta có bạn trai, hơn nữa còn là minh tinh nào đây?" Thật ra thì bạn học nữ trong lòng vô cùng không phục, tại sao Viên Chiêu Quân có thể cùng minh tinh Quả Tĩnh đi chung chứ! Còn có người đàn ông này, cũng rất đẹp trai! Nàng chưa gặp ai đẹp trai như vậy.



    Thang máy tới, Vũ Văn Dục vào thang máy, bạn học nữ đó cũng đi vào theo, nói: "Anh cũng không quan tâm sao?"



    Trước kia Vũ Văn Dục ở trong hoàng cung cũng gặp qua không ít nữ nhân đố kỵ, nữ nhân trước mắt này thật là ghét, lão bà của hắn không muốn người khác nói nửa câu nói xấu, vì vậy hắn lên tiếng: “Chiêu Quân là lão bà của ta, ngươi nói chuyện nên chú ý một chút."



    Vũ Văn Dục lạnh lùng, dọa người bạn học nữ giật mình, không vui nói: "Cô ta đi cùng người đàn ông khác anh ở đây thích cô ta thì có ích gì? Anh xem tôi xinh đẹp hơn cô ta, chúng ta......" Bạn học nữ nói rồi kéo tay Vũ Văn Dục. Nhắc tới dung mạo bạn học nữ này rất đẹp, trước kia là hoa khôi trong lớp, đến bây giờ cô còn chưa kết hôn, thấy Vũ Văn Dục cô mới cảm thấy mình rất muốn kết hôn với người đàn ông này, Viên Chiêu Quân không xứng để kết hôn với mỹ nam.



    Sắc mặt Vũ Văn Dục cực lạnh, thang máy dừng, hắn lách người ra khỏi, sau đó vung tay lên, cửa thang máy đóng lại. Thang máy đóng, bạn học nữ liền nghe được âm thanh Vũ Văn Dục vang ở bên cạnh: “Có vài người không phải ngươi có thể đắc tội." Vừa dứt tiếng, thang máy giống như phát điên thẳng tắp rơi xuống dưới, từ lầu mười rới xuống lầu một.



    Bạn học nữ không chết, nhưng đầu óc bị ảnh hưởng, cuối cùng thành kẻ ngu.



    Vũ Văn Dục không nói với Viên Chiêu Quân chuyện bạn học của nàng, về đến nhà, Viên Chiêu Quân liền cười nói: "Lão công, ngươi về rồi, ngươi xem cái này đi! Thật tốt nha! Ta cùng sư huynh lại là tình nhân, những người này thật là thích nói bậy."



    Vũ Văn Dục nhìn lướt qua tạp chí, cười nói: "Chiêu Quân không sợ ta sẽ hiểu lầm sao!"



    "Làm sao biết chứ? Hai chúng ta là người yêu mấy ngàn năm, làm sao ngươi có thể hiểu lầm ta. Ta chỉ là cảm thấy chơi vui, chỉ là ngươi nói danh tiếng sư huynh lớn như vậy, chúng ta có nên để sư huynh đóng quảng cáo cho công ty ngươi hay không?" Viên Chiêu Quân tính toán.



    Vũ Văn Dục nhìn nàng nở nụ cười, cưng chìu kéo tay của nàng, mặt dịu dàng cười: “Đừng suy nghĩ lung tung, ngươi phải dưỡng thai thật tốt."



    "Ừ, được." Viên Chiêu Quân cười, sờ bụng một cái, nói: "Nếu như hai đứa bé đều giống ngươi thì thật tốt, giống ta thì khó nhìn!"



    "Ai nói ngươi khó coi, ngươi rất đẹp." Vũ Văn Dục nói nghiêm túc, không biết người hiện đại có thẩm mỹ như thế nào, dù thế nào đi nữa lão bà hắn là một đại mỹ nhân, tuy nói không có quyến rũ như những nữ nhân kia, nhưng những thứ khác tuyệt đối không bại bởi bất kỳ nữ nhân nào.



    Mà tin tức Quả Tĩnh vừa ra, công ty quản lý lại vui mừng, đây chính là không tốn tiền mà tuyên truyền tốt! Chỉ cần hiện tại bọn họ ra ngoài giải thích, cũng không có chuyện gì.



    Nhưng ngay khi mở cuộc họp báo giải thích, từ trên trời giáng xuống một nữ nhân, nữ nhân kia mặc đồ cổ trang, thấy Quả Tĩnh, thật hưng phấn tiến lên ôm Quả Tĩnh nói: "Tướng công, cuối cùng ta cũng tìm được ngươi rồi."



    Quả Tĩnh không biết có chuyện gì xảy ra, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhìn mặt của nữ nhân kia: “Cô nương, ngươi nhận lầm người rồi!"
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 96: Đại kết cục

    Nữ nhân này giống như bạch tuộc gắt gao kéo y phục của Quả Tĩnh, thế nào cũng không buông tay: “Tướng công, ta là Vân Hương! Không phải ngươi quên Vân Hương chứ."



    Đám người bảo vệ tiến lên kéo người phụ nữ đó ra, nhưng nàng gắt gao kéo y phục của Quả Tĩnh, như vậy vừa dùng lực lôi kéo, y phục trước ngực Quả Tĩnh bị kéo đến rách ra.



    Lúc này rất nhiều ký giả không ngừng chụp hình, mặt của Quả Tĩnh càng ngày càng đen, chợt lách người, liền biến mất trước mặt mọi người.



    Nào biết nữ nhân này thấy Quả Tĩnh rời đi, thật nhanh đuổi theo, bước tiến của nàng cực kỳ nhanh, cũng trong một nháy mắt đã không thấy tăm hơi.



    Các ký giả thấy phải ngẩn người tại chỗ, tiếp đó mặt hưng phấn chạy về công ty.



    Lại nói, ngày thứ hai Quả Tĩnh lên trang đầu báo, nào là Đại Minh Tinh Quả Tĩnh vứt bỏ bạn gái, cùng mỹ nữ bỏ trốn.



    Quả Tĩnh cũng không nhớ ra, khi hắn đến nhà xe lấy xe, nữ nhân kia cũng đuổi tới, nàng không biết mở cửa xe, chỉ thấy nàng dùng lực đập vào cửa, cửa sổ xe đã bị đánh bay, sau đó nàng phi thân vào xe.



    "Tướng công, ngươi làm sao vậy? Ngươi không nhớ ta sao, ta là phu nhân của ngươi Vân Hương!" Nữ nhân trong mắt có chút hưng phấn, có chút khổ sở.



    Quả Tĩnh đối với công phu của nữ nhân này cũng có chút thưởng thức, cũng không nói chuyện, lái xe về nhà.



    "Tướng công, ngươi quên sao, ngày đó chúng ta mới vừa thành thân, ngươi lại biến mất, ta tìm ngươi thật khổ cực." Vân Hương nói xong lấy tay lay người Quả Tĩnh.



    Quả Tĩnh lạnh lùng quát một tiếng: “Ta không biết ngươi, ta cũng không phải tướng công của ngươi."



    Vân Hương thấy hắn dữ dội như vậy, đột nhiên khóc: “Tướng công, trước kia ngươi chưa bao giờ chửi Vân Hương, ngươi nói ngươi sẽ đối tốt với Vân Hương."



    Quả Tĩnh thấy Vân Hương khóc, cũng không biết vì sao trong lòng lại cảm thấy có chút thương tâm, lạnh nhạt nói: "Nói đi! Ngươi là người nào?"



    Vân Hương cho là tướng công không biết mình, chỉ là không sao, nàng có thể khiến cho hắn nhớ tới nàng, nàng lau nước mắt chậm rãi nói: "Ở lúc ta mười tuổi, chúng ta quen biết, khi đó ta chỉ coi ngươi là anh, nhưng ngươi nói với ta là ngươi thích ta, ngươi phải chờ ta lớn lên rồi thành thân......" Vân Hương nói rất nhiều chuyện bọn họ đi chung với nhau, còn có bơi chung! Dạy nàng đi học! Còn dạy võ công cho nàng ... ......



    Quả Tĩnh nghe được cứ như rơi vào trong sương mù, nhưng không gọi nàng dừng lại, tiếp tục nghe nàng nói.



    "Ngày ấy, chúng ta thành thân, sau khi bái đường xong, vào lúc động phòng ngươi lại đột nhiên bị gió thổi đi. Vì vậy ta tìm kiếm khắp nơi, đi khắp tất cả địa phương, sau lại trong lúc ta vô tình đến một Tự Miếu, vị đại sư kia nói với ta hắn có thể giúp ta, vì vậy ta liền tới nơi này, không ngờ ta vừa tới nơi này liền gặp được ngươi." Vân Hương vừa nói vừa nhìn Quả Tĩnh, trên mặt nàng là nụ cười đặc biệt rực rỡ.



    Quả Tĩnh trong lúc vô tình thấy được nụ cười của Vân Hương, lại bị hấp dẫn, chăm chú nhìn thêm, ở trong lòng nghĩ, nữ nhân này thật đẹp, diện mạo này có thể nói cùng Đông Phương Tiên cũng không thua kém.



    Vân Hương sau khi nói xong, mặt mong đợi nhìn mặt của Quả Tĩnh nói: "Tướng công, ngươi nhớ ta sao?"



    "Không nhớ rõ." Quả Tĩnh nói xong rất nghiêm túc, xe cũng ngừng lại, hắn tự tay mở cửa xe, lạnh lùng nói: "Xuống xe đi!"



    "Tướng công muốn đuổi ta đi sao? Ta không đi, ta không xuống xe." Vân Hương kiên định nói.



    Quả Tĩnh thấy nàng kiên trì như vậy, không có biện pháp, chỉ đành phải lái xe đi tới xưởng sửa xe, cũng không cùng nàng nói một câu, xuống xe nói với người sửa chữa rồi rời đi.



    Vân Hương vội vàng đuổi theo, Quả Tĩnh chặn chiếc xe taxi liền mở cửa. Vân Hương ở phía sau kêu lên: "Tướng công, ngươi không thể bỏ lại ta! Tướng công."



    Quả Tĩnh làm bộ không nghe thấy, vô tình ngồi xe về nhà.



    Vân Hương mím môi, suy nghĩ một chút, lại trở về xưởng sửa xe hỏi thăm, khi biết Quả Tĩnh là ngôi sao lớn gì đó, Vân Hương lại hỏi nơi ở của Quả Tĩnh, người sửa xe không biết, chỉ có thể xin lỗi lắc đầu nói: "Vị tiểu thư này muốn tìm Quả Tĩnh có thể đến công ty.”



    "Là nơi nào?" Vân Hương không biết rõ đối phương nói.



    "Chính là chỗ anh ta làm việc!"



    "Aizz." Vân Hương rời xưởng sửa xe, nghĩ tới chỗ làm việc của Qủa Tĩnh có khả năng là nơi nàng gặp Qủa Tĩnh, vì vậy tính toán trở về.



    Đi một lúc lâu, nàng chỉ thấy có rất nhiều người đang đứng tránh mưa, nàng lẳng lặng quan sát thật lâu, thấy những người này lên một chiếc xe, nàng nhìn một bà lão, liền lên trước hỏi: "Lão thái thái, cái này là cái gì!"



    Bà lão này cảm thấy mình như là gặp phải quái nhân, nhìn một thân mặc đồ cổ trang của Vân Hương một chút, thấy nàng dáng vẻ đẹp, tốt bụng nói: "Đây là xe, ngươi không biết sao? Ngươi muốn đi nơi nào, cũng có thể ngồi xe đi."



    "A, như vậy sao!" Vừa nói chuyện, bà lão liền lên xe, Vân Hương gấp gáp, cũng đi theo lên xe, nàng không có tiền, liền bị người bán vé gọi lại mua phiếu.



    "Hai đồng, cám ơn!" Người bán vé nói.



    Vân Hương nhìn chung quanh, sau đó từ trên thân lấy ra một chút bạc vụn đưa cho người bán vé.



    Người bán vé vừa nhìn, đây là thứ gì đây! Người này chắc là đầu óc có vấn đề rồi! "Tôi chỉ muốn hai khối tiền, không cần cái này." Trả bạc vụn lại cho Vân Hương.



    Vân Hương làm khó, nàng thấy những tiền của những người khác mình không có, vì vậy mặt rối rắm.



    Tâm tính bà lão thiện lương, sau cùng đem hai khối tiền mua thẻ cho nàng. Vân Hương rất cảm kích, trước ở trên xe Quả Tĩnh nàng chưa cảm thấy sợ, hiện tại xe vừa động, nàng hơi sợ, đây là nơi nào đây! Vì sao người nơi này đều kì quái, còn có xe, cùng xe ngựa không giống nhau.



    Quả Tĩnh về đến nhà, Viên Chiêu Quân và Vũ Văn Dục ở nhà, nhìn y phục hắn bị rách, Viên Chiêu Quân cười nói: "Sư huynh sao thế? Bị cướp hả?" Viên Chiêu Quân nghĩ, người cướp sư huynh thật giỏi, quần áo cũng xé rách, thực lực kia chắc rất mạnh đi!



    Sắc mặt Quả Tĩnh có chút hắc, nói: "Gặp người điên." Hắn nói xong xoay người lên lầu thay quần áo.



    Ngày thứ hai, Quả Tĩnh đi tới công ty, Vân Hương lại xuất hiện, tội nghiệp, tóc cũng có chút rối loạn, vẫn đi phía sau hắn: “Tướng công, ta cuối cùng cũng tìm đến ngươi rồi, tướng công, ngươi đừng bỏ lại ta được không?"



    Quả Tĩnh có chút tức giận, liền kêu bảo vệ đưa nàng đi.



    Vân Hương không thể vào công ty, ở bên ngoài chờ, không hề rời đi qua. Đến trưa hắn ra ngoài, lại gặp được nàng. Hắn đi một bước, nàng cũng đi cùng một bước.



    "Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?" Quả tĩnh thật tức giận.



    "Tướng công, ta chỉ muốn ở cùng ngươi." Vân Hương nói.



    Quả Tĩnh muốn điên rồi, hắn muốn đi đến phòng ăn, nàng cũng đi theo. Nhìn hắn ăn cơm, nàng có vẻ như đói, ánh mắt tội nghiệp.



    Quả Tĩnh cũng mềm lòng, hỏi: "Ngươi đói không?"



    "Ta đói, ta rất đói, ta còn tưởng rằng tướng công sẽ mặc kệ ta, sẽ để cho ta bị chết đói." Vân Hương nói xong rồi khóc: “Tướng công, ngươi đối với ta thật tốt."



    Quả Tĩnh bất đắc dĩ thở dài: “Ta không phải là tướng công của ngươi, ngươi đói thì ăn trước đi!" Quả Tĩnh đẩy chén cơm tới trước mặt nàng.



    Vân Hương vừa nói cám ơn vừa ăn ngấu nghiến.



    Cuối cùng Quả Tĩnh không còn biện pháp đành để cho nàng đi theo hắn, nữ nhân này cũng rất đáng thương, từ một thời không khác tới, cảm thấy hoàn cảnh cũng giống mình, vì vậy nói: "Đi thôi, đi theo ta."



    Vân Hương đi theo Quả Tĩnh về chỗ ở của bọn hắn, Viên Chiêu Quân nhìn một mỹ nữ cổ đại đi theo Quả Tĩnh cũng hiếu kì: “Sư huynh, sao lại có mỹ nữ cổ đại vậy?"



    Quả Tĩnh nhìn về phía Viên Chiêu Quân cũng không có tâm tình cười, mặt lạnh nói: "Nàng nhất định muốn đi theo ta, nàng nói nàng đến từ triều đại ** tới, sư muội ngươi giúp ta xử lý đi!"



    "Xử lý như thế nào?" Viên Chiêu Quân trừng mắt hỏi.



    "Đưa nàng trở về thời đại của nàng, miễn sao đừng xuất hiện ở trước mặt của ta." Quả Tĩnh lạnh nhạt nói.



    Vân Hương vừa nghe, kêu một tiếng không được, sau đó khuôn mặt đáng thương nhìn Quả Tĩnh nói: "Tướng công, ta muốn đi theo ngươi...ngươi không thể bỏ ta."



    Nhìn bộ dạng Vân Hương đáng thương, Viên Chiêu Quân hết sức đồng tình, đối với việc nàng gọi Quả Tĩnh như thế cảm thấy rất kỳ quái, liền hỏi: "Tại sao ngươi gọi sư huynh ta là tướng công?"



    "Hắn chính là tướng công của ta, chúng ta......" Vân Hương bắt đầu nói chuyện xưa của nàng và tướng công.



    "Ngươi nói là sư huynh của ta với tướng công của ngươi giống nhau?" Viên Chiêu Quân hứng thú, chẳng lẽ người Vân Hương gặp là Trầm Tuấn Hiên?



    Vũ Văn Dục đoán ra kết quả là Vân Hương nói người giống Qủa Tĩnh cũng không phải là Trầm Tuấn hiên, chỉ là đúng dịp mà thôi, hơn nữa còn nói: "Giữ nàng ở lại đi!"



    Viên Chiêu Quân không quá tin tưởng hỏi: "Tại sao?"



    Quả Tĩnh cũng cảm thấy quyết định của Vũ Văn Dục thực quái dị.



    Vũ Văn Dục cho đáp án dĩ nhiên là: “Đây là duyên phận của sư huynh, không thể thay đổi."



    Quả Tĩnh đối với việc Vũ Văn Dục nói là một ít cũng không đồng ý. Vì thế, mấy tháng sau hắn rất ít về nhà, thường ở lại công ty.



    Vân Hương thế nào cũng không tin Quả Tĩnh không phải là tướng công của nàng, nàng nhất định phải tìm được hắn, vì vậy nàng sống ở bên cạnh Lục Úc, vì Lục Úc xử lý việc nhà. Thời gian dài như vậy, Quả Tĩnh sẽ bị nàng đả động.



    Mấy tháng đã qua, Viên Chiêu Quân cũng sanh con. Trước đây, Viên Chiêu Quân tò mò hỏi Vũ Văn Dục: “Dục, ngươi nói đứa bé của chúng ta bây giờ, tại sao không giống Bảo Bảo nói chuyện được đây?"



    Vũ Văn Dục cũng không quá hiểu, cười nói: "Có lẽ là ý trời, cũng là vận mệnh bọn nhỏ."



    Viên Chiêu Quân cảm thấy Vũ Văn Dục nói rất đúng.



    Ngày này, nàng cảm thấy đau bụng nên đi đến bệnh viện, bệnh viện hiện đại không giống nhau, có thể sanh giải phẫu (c-section), nhưng Viên Chiêu Quân là thần, lại đã đẻ lần trước, lần này đặc biệt thuận lợi, nàng mới vừa đi bệnh viện, thầy thuốc đã nói có thể sinh con bình thường, hơn nữa đầu của đứa bé cũng mau ra.



    Lần này nàng không cảm thấy đau như trước, tuy nói cũng đau, nhưng nàng không cảm thấy hành hạ gì cả.



    Vũ Văn Dục cùng tiến vào phòng sanh, nhìn Viên Chiêu Quân đẻ, nhìn nàng đau, trong lòng hắn khó chịu, nghĩ muốn về sau không được sanh con rồi, thầy thuốc bọc đứa bé kĩ rồi đưa đến trước mặt Vũ Văn Dục, nhìn hai đứa bé giống nhau như đúc, Vũ Văn Dục cau mày nói: "Ai là ca ca, ai là muội muội."



    Viên Chiêu Quân cũng không rõ lắm, tuy hai đứa bé khái giới tính, nhưng diện mạo một dạng, nhìn kỹ đều giống như Vũ Văn Dục.



    Đã sanh đứa bé xong, Viên Chiêu Quân về nhà nghỉ ngơi, bởi vì nàng và người bình thường không giống nhau, thân thể sau khi sinh đứa bé cũng không có gì thay đổi, tinh thần cũng rất tốt, cộng thêm hai đứa bé giống như hiểu nàng nói chuyện



    Vũ Văn Dục giống như vú em, mỗi ngày đứa bé uống sữa bột đều do hắn làm. Viên Chiêu Quân nhìn Vũ Văn Dục bận trước bận sau, khuôn mặt tươi cười hạnh phúc.



    Quả Tĩnh cũng trở về tới, nhìn hai đứa bé nói: "Chiêu Quân chúc mừng ngươi... cuộc sống của ngươi có thể nói là hạnh phúc rồi."



    Viên Chiêu Quân ha ha cười: “Hạnh phúc đến sớm thế? Ta phải nhìn con ta kết hôn, nữ nhi gả vào gia đình tốt mới gọi là hạnh phúc."



    Nghe lời của nàng..., Vũ Văn Dục cùng Quả Tĩnh cũng cười.



    Lúc này, đột nhiên đứa bé nói chuyện: “Cha, mẹ."



    Âm thanh này rất quen thuộc, cùng âm thanh của Bảo Bảo giống nhau như đúc, Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục đều nhìn hai đứa bé, chỉ thấy nhi tử lại lên tiếng: “Cha mẹ, con là Bảo Bảo nha!"



    "A! Bảo bảo? Con là bảo bảo?" Mấy người cũng không dám tin nhìn bé trai mặc quần áo trẻ nít, chỉ thấy nó lại nói: "Cha mẹ, hai người đừng hoài nghi, con thật sự là Bảo Bảo! Con là Vũ Văn Bảo Bảo! Con đã trở về."



    Nghe lời nói của đứa bé, Viên Chiêu Quân không thể tin được nhìn mặt đứa bé, nước mắt rơi đầy: “Có thật không? Con thật là Bảo Bảo của ta, Bảo Bảo của ta thật trở lại?"



    Vũ Văn Dục cũng tò mò, nhìn đứa bé, một lát sau hắn cười, đối với Viên Chiêu Quân nói: "Chiêu Quân, nó đúng là Bảo Bảo của chúng ta, nó thật đã trở lại."



    Đang lúc này, Diêm Vương đột nhiên xuất hiện ở trước mặt Vũ Văn Dục, nói: "Thần Chủ đối với sắp xếp của Minh vương như thế còn hài lòng không?"



    "Minh vương an bài?" Viên Chiêu Quân không thể tin được nhìn Diêm Vương, cuối cùng ngẩng đầu lên mặt cảm kích nhìn Quả Tĩnh.



    "Đúng, đây là nhiệm vụ Minh vương giao cho ta." Diêm Vương nói xong cũng biến mất.



    Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục nhìn Bảo Bảo, hai người hạnh phúc cười. Vũ Văn Bảo Bảo cũng cười.



    Ở thời điểm mọi người hạnh phúc cười to, bé gái bị mọi người quên lãng cũng cười, hơn nữa còn nói: “Cha, mẹ, còn có con đây? Con là nữ nhi, các người không thể chỉ thích ca ca!"



    Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục vừa cả kinh, nhìn nữ nhi của bọn họ, hai người kích động gật đầu nói: "Đúng, còn có chúng ta nữ nhi?"



    Vũ Văn Dục ôm nữ nhi, Viên Chiêu Quân ôm Bảo Bảo. Nữ nhi của bọn bọ nói: “Cha mẹ thiên vị, ca ca là Bảo Bảo, còn con thì sao? Tại sao không có tên?"



    Vũ Văn Dục cùng Viên Chiêu Quân cười trăm miệng một lời: “Con cũng có tên."



    Viên Chiêu Quân nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của nữ nhi, cười nói: "Ca ca gọi Bảo Bảo, muội muội gọi Bối Bối, hai con chính là bảo bối của cha mẹ."



    Hai đứa bé ha ha cười, đồng thanh nói: "Đúng, chúng ta là bảo bối của cha mẹ."



    Quả Tĩnh nhìn một màn này, trên mặt cũng là nụ cười không thể giấu.



    Mà Vân Hương vẫn nhìn Quả Tĩnh, nhìn người một nhà hạnh phúc như thế, đột nhiên nói: "Tướng công, ngươi thích đứa bé sao! Chúng ta cũng sinh một đứa được không?"



    Quả Tĩnh sợ đến xanh cả mặt, xoay người bỏ chạy: “Ngươi tìm cuộc sống khác đi!"



    Thấy Quả Tĩnh chạy trốn, Viên Chiêu Quân cười nhìn Vân Hương nói: "Vân Hương, còn không đuổi theo, hạnh phúc đang ở trước mắt, mau đuổi theo đi!"



    Vân Hương nghe xong, đuổi theo, bên đuổi theo bên kêu Quả Tĩnh: “Tướng công, ngươi đừng đi! Tướng công ngươi đợi vợ chút."



    Một nhà bốn người nhìn bóng dáng Quả Tĩnh và Vân Hương rời đi, cùng kêu lên: "Sư huynh (sư thúc) cần phải hạnh phúc! Ha ha ha......"



    --- THE END ---
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Ngoại truyện 1: Bảo bảo bối bối lớn lên

    “ Phụ thân, Bảo Bảo khi dễ con . ” Vũ Văn Bối Bối mặt ủy khuất nhìn Vũ Văn Dục tố cáo.

    Vũ Văn Dục cười ha hả nhìn hai đứa trẻ nhỏ, không nói gì.

    Vũ Văn Bảo Bảo thấy vậy liền nói, “ Phụ thân, là muội muội không nghe lời, muội ấy sao có thể gọi con là Bảo Bảo? nàng là muội muội, phải gọi con là ca ca. ”

    Vũ Văn Bối Bối mặt không vui, chu cái miệng nhỏ nhắn , hừ một tiếng rồi xoay đầu đi chỗ khác, “ Ngươi dựa vào cái gì mà đòi làm ca ca ta, chỉ ra đời trước ta hai phút, ta mới là tỷ tỷ, ngươi nên gọi ta là tỷ tỷ. ”

    "Muội muội , ngươi nói không đúng. ” Vũ Văn Bảo Bảo thở phì phò nhìn chằm chằm Vũ Văn Bối Bối.

    “Không được kêu ta là muội muội. ” Vũ Văn Bối Bối gằn từng chữ nói, thanh âm đặc biệt lớn, hai tay chống hông, bộ dáng kia đặc biệt khả ái .


    Vũ Văn Dục nghe hai huynh muội cãi nhau nửa ngày, chẳng qua là nhíu mày một cái , thấy Viên Chiêu Quân đi tới , mặt tươi cười nói: “ Chiêu Quân rảnh không?”

    “ Có ” Viên Chiêu Quân cười ha hả nhảy đến trước mặt Vũ Văn Dục, nhìn hai đứa trẻ đều đang đỏ mặt tía tai, nhỏ giọng nói “ Tụi nhỏ là đang phân bua ai là anh, ai là chị? ”

    Vũ Văn Dục cười nắm lấy tay Viên Chiêu Quân, gật đầu một cái nói “ Chúng ta đi dạo phố đi”

    “ Được đó ” Viên Chiêu Quân trả lời .

    hai vợ chồng đi mấy bước, Vũ Văn Bảo Bảo cùng Vũ Văn Bối Bối vội vàng đuổi theo, “ cha , mẹ đi đâu vậy? Chờ chúng con”

    “ Cha mẹ đi dạo phố , Bảo Bảo Bối Bối tiếp tục tranh luận ai luận ai lớn hơn ai đi, lát nữa cha mẹ trở về. ” Viên Chiêu Quân cùng Vũ Văn Dục dứt lời , hai người đã biến mất trước mặt hai đứa bé.

    Bảo Bảo cùng Bối Bối nhìn cha mẹ rời đi , hai người ngươi nhìn chằm chằm ta , ta nhìn chằm chằm ngươi , thật lâu sau , hai người hai miệng đồng thanh than thở , “ ai cha mẹ thật quá mức . ”

    “ Đúng rồi Bối Bối , chúng ta phải dùng biện pháp tốt để giải quyết vấn đề này. ” Vũ Văn Bối Bối rất giông Vũ Văn Dục, nhìn dáng vẻ nho nhỏ kia nhất định lớn lên sẽ là một mỹ nam

    “ Biện pháp gì” Vũ Văn Bối Bối nháy mắt to nhìn Vũ Văn Bảo Bảo, mặt nhỏ nhắn, lỗ mũi cùng cái miệng chúm chím, lúc nói chuyện cực kỳ đẹp mắt , tựa như một viên ngọc trắng, thanh âm dễ nghe, tựa như có ma lực, có thể hấp dẫn bất luận kẻ nào. dĩ nhiên , Vũ Văn Bảo Bảo là ngoại lệ .

    ” Để ta nghĩ ” Vũ Văn Bảo Bảo nghiêng đầu nhỏ nghiêm túc suy nghĩ, bộ dáng kia cực kỳ giống như một đại nhân suy nghĩ việc trọng

    Bối Bối nháy mắt nhìn Bảo Bảo , “ vậy ta cũng nghĩ. ” hai đứa bé vì cùng mục đích mà không hề gây gổ nữa, mà là nghiêm túc suy nghĩ vấn đề . Qua một lúc lâu , hai người cơ hồ đồng thời cười nói“ có , ta có biện pháp. ”Bảo Bảo cùng Bối Bối nghe được lời của đối phương, lại trợn mắt trừng đối phương, đồng thời nói “ để cho ta nói trước. ” Hai người lại nhìn chằm chằm đối phương , Bối Bối có chút tức giận , kêu lên “ Bảo Bảo , ngươi phải nhường ta nói trước, ta là nữ nhân , mẹ nói, ưu tiên nữ nhân. ”

    Bảo Bảo không muốn để cho Bối Bối nói, thở phì phò “ Không phải , ngươi xem trọng mẹ còn cha thì sao? ”

    Bối Bối nháy mắt , mặt vô tội , đôi mắt đen kia chứa đầy ủy khuất, cái miệng nhỏ nhắn chuẩn bị khóc, ngón tay chỉ vào “ Bảo Bảo , ngươi không tốt, ngươi không xứng với làm ca ca, ngươi không nhường cho ta, ô ô ……”

    Bảo Bảo hai giây nhìn Bối Bối khóc như có ma lực, nhìn muội muội khóc , cuối cùng vẫn thỏa hiệp , mặt bất đắc dĩ nói “ Tốt lắm , ta để cho ngươi nói, ngươi chớ khóc, Bối Bối ngươi nói trước đi”

    Bối Bối nhất thời mặt mày hớn hở , nước mắt cũng không biết đột nhiên chảy đi đâu, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tất cả đều là nụ cười sáng lạn , “ Bảo Bảo , biện pháp của ta chính là để cho mẹ sinh ra thêm một đệ đệ hoặc một muội muội , như vậy chúng ta cũng có thể làm ca ca và tỷ tỷ . ”

    Bảo Bảo nhìn bộ dáng Bối Bối đắc ý, hết sức không phục , hắn cũng có chủ ý này, nhưng là Bối Bối vừa khóc hắn cũng đành phải nhường Bối Bối trước . hắn có chút tức giận , nhìn chằm chằm Bối Bối , “ Ta cũng là nghĩ như vậy , bất quá ta là ca ca , lần này ta sẽ nhường cho ngươi , coi như đây là biện pháp ngươi nghĩ”

    Bối Bối vừa nghe, thở phì phò nhìn Bảo Bảo , “Bảo Bảo, ta không chơi với ngươi nữa . ” nói xong xoay người rời đi .

    Bảo Bảo cũng không ngăn Bối Bối , mặc cho nàng lên lầu .

    Bảo Bảo nhìn Bối Bối rời đi , nhỏ giọng nói “ Đồ hẹp hòi , nữ nhân chính là phiền toái . ”

    Bối Bối đột nhiên dừng bước , nhìn chằm chằm Bảo Bảo nói“ Vũ Văn Bảo Bảo, ta sẽ nói cho mẹ biết ngươi nói người xấu . ”

    “ Ta không nói mẫu thân xấu ? ” Bảo Bảo cảm giác mình vô tội , hắn nói mẫu thân xấu khi nào, Bối Bối sao lại nghĩ oan cho hắn ?

    “ Ngươi có nói , ngươi nói nữ nhân phiền toái , mẫu thân cũng là nữ nhân , hừ , ta để cho mẫu thân đánh ngươi. ” Bối Bối nói xong nhanh chóng lên lầu trở lại gian phòng của mình, nhớ lại dáng vẻ tức giận của Bảo Bảo , Bối Bối liền cười đắc ý .

    Vũ Văn Bảo Bảo chỉ đành phải nhìn Bối Bối rời đi , sau đó than thở, “ Được rồi, ta là ca ca , ta không chấp ngươi . ” nói xong hắn xoay người đi đến thư phòng Quả Tĩnh.

    “ Sư thúc , người ở đâu vậy ? ” Vũ Văn Bảo Bảo đi vào phòng Qủa Tĩnh.

    “ Đây. ” Quả Tĩnh mới vừa mặc quần áo tử tế chuẩn bị đi ra cửa , xoay người nhìn Vũ Văn Bảo Bảo nói

    “Bảo Bảo có chuyện gì sao ? con lại cùng Bối Bối gây chuyện à? ” Hai tên tiểu tử này cả ngày lẫn đêm gây gổ , một năm qua Quả Tĩnh đã quen với việc này.

    “ Con không sao, con muốn đi chụp hình cùng người được không ạ? ” Vũ Văn Bảo Bảo vẫn luôn muốn đi nhìn Quả Tĩnh chụp ảnh, nhưng là phụ mẫu vẫn luôn nói hắn quá nhỏ , lần này thấy phụ mẫu cũng đi ra ngoài, hắn liền muốn đi theo Quả Tĩnh.

    “ Được , chúng ta đi thôi” Quả Tĩnh vừa nói vừa đi ra cửa , cũng không ôm Vũ Văn Bảo Bảo, đi một mình về phía trước.

    Vũ Văn Bảo Bảo vóc dáng nhỏ, đi đường cũng chậm , một chút liền thở hồng hộc, “ sư thúc chờ con một chút”

    Quả Tĩnh ngồi trên xe , nhìn Vũ Văn Bảo Bảo leo lên xe , cười nói“ Lát nữa ta làm việc , con có thể tự lo cho mình không ? ”

    “ Có thể . ” Vũ Văn Bảo Bảo tự tin nói .

    Quả Tĩnh đang định lái xe rời đi , lúc này Vũ Văn Bối Bối cũng tới , “ sư thúc , con cũng muốn đi , con cũng muốn đi . ”

    Quả Tĩnh thấy bé con từ xa, cười xuống xe , đi tới trước người Vũ Văn Bối Bối, ôm lấy đi tới trước xe .

    Lên xe , Bảo Bảo liền cao hứng, chu cái miệng nhỏ nhắn nói “ Sư thúc thật thiên vị, không ôm con . ”

    “ Bối Bối là nữ nhi, ngươi là nam tử hán , dĩ nhiên không giống nhau . ” Quả Tĩnh cười nói . Quả Tĩnh luôn cưng chiều Vũ Văn Bối Bối, bởi vì Bối Bối lớn lên rất giống Viên Chiêu Quân, miệng cũng dẻo, luôn khiến hắn vui vẻ.

    “ Sư thúc và mẹ đều nói như vậy , con cũng muốn làm nữ nhi . ” Bảo Bảo nghiêm túc nói .

    Quả Tĩnh nghe xong lớn tiếng cười , Bối Bối cũng không cao hứng nói“ vậy ngươi đồng ý mặc váy sao? ”

    “ Sao ta có thể ? ” Bảo Bảo nhìn chằm chằm nói“ Ta là con trai , cha nói con trai mạnh hơn con gái. ”

    “ Phải không ? Ta mới không tin, cha sẽ không nói như vậy, ngươi gạt người . ” Bối Bối dĩ nhiên không thích cha nói với Bảo Bảo như vậy , ở trong lòng Bối Bối cha là đẹp nhất, lợi hại nhất , cũng là thương yêu nhất.

    Nghe hai tiểu hài tử ồn ào, nửa giờ sau Qủa Tĩnh đã tới nơi, lúc xuống xe , hai đứa bé đi theo bên cạnh hắn. Cấp dưới của Qủa Tĩn biết hai người này là con của em gái Qủa Tĩnh, đối với hai đứa cực kỳ tốt, còn nhiệt tình chào hỏi , “ Bảo Bảo, Bối Bối khỏe chứ”

    “ Vâng ạ. ” Hai đứa bé cười trả lời .

    Vào phòng chụp ảnh, có một cô gái xinh đẹp tới tiếp đón, cô gái này kéo lấy tay Qủa Tĩnh “Tĩnh, anh đã đến rồi, mau ngồi, để em chuẩn bị chút trái cây. ”

    Nhìn cô gái nhiệt tình như vậy, Bảo Bảo Bối Bối mới vừa rồi con cãi nhau lại trao đổi ánh mắt, chạy đến trước người Quả Tĩnh “ Sư thúc , ôm . ” Bối Bối đưa cánh tay ra, đẩy cô gái đang dính lên người Quả Tĩnh một cái.

    “ Sư thúc, cô ấy là ai vậy” Bảo Bảo mặt lạnh hỏi .

    Quả Tĩnh còn chưa trả lời, cô gái này liền cười dụ dỗ Bảo Bảo , “ Người bạn nhỏ thật xinh đẹp”

    “ Thật không có văn hóa, đẹp là chỉ con gái , ta là con trai . ” Bảo Bảo nghiêm nghị nói, một đôi tròng mắt đen nhìn chằm chằm cô gái trước mặt, trong lòng suy nghĩ, dì Vân Hương vẫn đẹp hơn.

    Cố gái lúng túng, sắc mặt trở nên tái nhợt, sửng sốt hai giây liền khôi phục lại khuôn mặt rạng rỡ“ Người bạn nhỏ nói đúng, là cô nói sai rồi, là lớn lên đẹp trai mới đúng”

    Vũ Văn Bảo Bảo hoàn toàn không để ý tới câu nói của cô gái , mà mặt lạnh nói “ Cô đang tán sư thúc sao ? ”

    Quả Tĩnh nghe xong, mặt mũi đen lại, tiểu tử này học ở đâu đây, nói như vậy chẳng phải nói hắn giống nữ nhân sao, hắn là nam nhân, lại có thể tán tỉnh hắn được sao?

    Cô gái sửng sốt, nụ cười có chút mất tự nhiên “ Ách …… cái này ……” Suy nghĩ kỹ một hồi , cô nói “ người bạn nhỏ thật hiểu biết, người bạn nhỏ mấy tuổi rồi? ”

    “ Đây là bí mật . ” bảo bảo nói .

    Bối Bối cũng nói “ Cô ơi, con nói với cô, sư thúc của chúng con có bạn gái rồi , cô đừng theo đuổi sư thúc nữa . ”

    Cô gái kia cực kỳ tức giận , Quả Tĩnh lại không nói một câu, thở phì phò nhìn Quả Tĩnh, sau đó đứng dậy rời đi, “Quả Tĩnh, chúng ta đi. ” Cô gái nói xong liền rời đi.

    Một hồi , đạo diễn phụ tá đã tới, Vũ Văn Bảo Bảo và Bối Bối phải đi ra ngoài phòng chụp ảnh.

    Quả Tĩnh mặt lạnh , “ Là ý của Ôn tiểu thư? ”

    “ Đúng vậy , Quả tiên sinh, thật sự xin lỗi, ngài cũng biết vị trí của Ôn tiểu thư trong giới điện ảnh, chúng ta không thể đắc tội. ”

    Quả Tĩnh suy nghĩ một chút , cười nói “ Được , tôi sẽ xử lý chuyện này đích . ”

    Trong lúc Ôn tiểu thư và Quả Tĩnh đang làm việc , Ôn tiểu thư thấy hai đứa bé vẫn còn ở, vì vậy đòi thay đổi vai nam chính , đạo diễn gấp đến độ một thân mồ hôi lạnh, không ngừng khuyên, nhưng nói gì cũng không được , Ôn tiểu thư không nên đổi Quả Tĩnh, đạo diễn chỉ đành phải đến tìm Quả Tĩnh nói .

    Đạo diễn còn chưa mở miệng , Quả Tĩnh liền nói, “ Đạo diễn, không cần nói nữa, tôi không làm nữa . ” Hắn nói xong ôm Bối Bối rời đi .

    Bảo Bảo nhìn Quả Tĩnh, vội vàng đuổi theo , cười ha hả nói“ sư thúc , nữ nhân kia thật đáng ghét, đi , chúng ta đi về nhà . ”

    “ Được . ” Quả Tĩnh nở nụ cười, chụp ảnh hay không chụp cũng không sao, hắn vốn cũng không muốn, chỉ là công ty muốn hắn làm như vậy , bây giờ không chụp đúng như ý muốn của hắn .

    Đi một hồi, đến nhà vệ sinh , Quả Tĩnh đi vào một chút để cho Bảo Bảo và Bối Bối chờ ở bên ngoài, hai đứa bé vâng lời , nhưng là Quả Tĩnh vừa vào Bối Bối liền cười ha hả nói “ Bảo Bảo , chúng ta không thể để cho Ôn tiểu thư khi dễ sư thúc . ”

    “ Uh, chúng ta đi ngay không để sư thúc biết . ” Bảo Bảo vừa nói , kéo tay Bối Bối đi về phía phòng chụp ảnh. .

    Không có Quả Tĩnh, chụp ảnh không được , hai đứa bé đi không bao lâu liền thấy Ôn tiểu thư từ phòng chụp ảnh đi ra , vì vậy theo đuôi Ôn tiểu thư ra bãi đậu xe.
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Ngoại truyện 2: Bảo Bảo Bối Bối lớn lên

    Ôn tiểu thư lên xe, Bảo Bảo cùng Bối Bối hai người ở trong góc nhìn Ôn tiểu thư lên xe, tuy chỉ là hai đứa nhỏ nhưng lại có chút pháp lực , thấy xe bắt đầu chạy, Bảo Bảo và Bối Bối giống như đã thương lượng từ trước, hai người dùng lực về phía bánh xe, tiếp theo thấy xe lắc lư rồi ngừng lại .

    Ôn tiểu thư xuống xe , trong miệng mắng , “ Thật xui xẻo , tại sao lại dở chứng đây.”

    Ôn tiểu thư vừa nói vừa định gọi điện thoại cho người sửa xe , lúc này Bảo Bảo và Bối Bối xuất hiện , Bảo Bảo cười ha hả nói “ Đáng đời, ai bảo cô cướp sư thúc của chúng ta, còn không để cho sư thúc chụp hình, đáng đời . ”

    Bộ dáng Bối Bối như con gà chọi , hai tay chống nạnh đạo “ Đúng, đáng đời, lại dám không để cho sư thúc ta chụp hình, a a a ……”

    Hai đứa bé cùng nhau trêu cợt , làm cho Ôn tiểu thư tức giận cực kỳ , lớn tiếng kêu lên “ Mấy đứa nhóc này, không xong với ta. ” Cô kêu liền xông về phía Bảo Bảo Bối Bối .

    Bảo Bảo và Bối Bối sức lực dĩ nhiên không cùng với đối thủ, liền xoay người chạy khỏi bãi đậu xe .

    Ôn tiểu thư bị hồ đồ, trực tiếp đuổi theo “ Tụi mày không được chạy, đứng lại cho ta . ”

    “ Có bản lãnh thì đuổi đi” Hai tiểu hài tử vừa nói vừa chạy .

    Ra khỏi bãi đậu xe, bên ngoài có rất nhiều người đi đường đi tới đi lui , Bảo Bảo và Bối Bối có ý định đến chỗ chụp hình để đợi Qủa Tĩnh .

    Lúc này Ôn tiểu thư đuổi tới, hai đứa bé gặp nhiều người , cũng cố ý để cho Ôn tiểu thư bắt được .

    Bị Ôn tiểu thư chạy đến bắt lại , Bảo Bảo và Bối Bối bắt đầu kêu to“ Cứu mạng, ai tốt bụng cứu”

    Bối Bối là con gái, giả bộ khóc càng đáng thương , “ ô ô …… Cô là người xấu , cô muốn đánh chúng ta , cứu mạng, cứu mạng” Edit tại dien.dan.le.quy.don

    Hai đứa bé cầu cứu như vậy, mọi người xung quanh ai cũng chú ý đến, một hồi một đám người tiến lên bắt đầu khiển trách Ôn tiểu thư “Cô gái này, sao còn chưa buông tay”

    “ Mau buông tay ra nhanh ” Một số người tức giận , còn kém động thủ đánh Ôn tiểu thư.

    “ Tôi …… tôi…… là vừa rồi bọn nó ……” Ôn tiểu thư ấp a ấp úng giải thích không rõ ràng lắm, cô cảm thấy mình giống như là tú tài gặp phải binh liễu , đối thủ là hai đứa bé, cô một chút chỗ tốt cũng không chiếm được, thấy hai đứa bé không ngừng nói cô là người xấu, cô cực kỳ uất ức.

    Mọi người thấy cô không nói được nên nghĩ dĩ nhiên cô là người xấu, có người bắt đầu nói “ Cô không phải bị tâm thần chứ”



    Có người nói Ôn tiểu thư là người tâm thần, tiếp theo thì có nhiều người cũng cho là như thế, có người còn tốt bụng đem Bảo Bảo và Bối Bối ôm vào trong ngưc , nói “ Người bạn nhỏ, cô ta là ai”

    “ Tụi con không quen biết cô ấy . ” Hai đứa bé hai miệng đồng thanh nói .

    Cứ như vậy , tất cả mọi người càng tức giận, coi Ôn tiểu thư là tâm thần , có người thậm chí bắt đầu động thủ đẩy Ôn tiểu thư “ Đây là tên tâm thần lừa gạt, mau báo cảnh sát nhanh”

    Có người gọi điện thoại báo cảnh sát, có người đẩy đánh Ôn tiểu thư , Ôn tiểu thư nói gì cũng không ai nghe, cô nói cô quen biết người thân của bọn trẻ cũng không ai tin.

    Cô bị đánh nhiều , trên người thật là nhiều chỗ bị thương , không ngừng nói “ Các ngươi hiểu lầm, tôi không phải là người xấu, tôi không bị tâm thần. ”

    “ Ai mà tin được, chẳng lẽ người xấu thì trên trán viết lên hai chữ người xấu” Một bà lão giống như rất ghét người bắt nạt trẻ con .

    “ Đúng, cô không bị tâm thần thì bị cái gì , hai đứa trẻ này không biết cô, cũng may tụi nhỏ biết nói , nếu không bị cô lừa gạt rồi. ”.

    Ôn tiểu thư nhảy xuống hoàng hà cũng không sạch tội, đánh cũng đã bị đánh, biết người nào đánh đây. Không thì cũng đợi cảnh sát tới xử lí vụ này.

    Qủa Tĩnh từ trong phòng rửa tay đi ra không thấy hai đứa bé, nghĩ hai đứa này chắc cũng không xảy ra chuyện gì, nhất định là ra ngoài công ty, suy nghĩ liền rời khỏi công ty. Vừa tới cửa liền nghe thấy có người nói , “ Chúng ta đi xem một chút, nghe nói có người định bắt cóc trẻ em . ”

    Quả Tĩnh vừa nghe sợ hết hồn, nghĩ hai đứa bé này còn nhỏ, nếu như có xảy ra chuyện gì hắn cũng không biết đối mặt với sư muội thế nào , vội vội vàng vàng đi đến chỗ đấy .

    Vừa nhìn, liền dọa hắn giật mình, quả thật là Bảo Bảo và Bối Bối , bất quá thấy hai đứa bé cũng không xảy ra chuyện mới yên lòng .

    “Bảo Bảo Bối Bối , hai con không sao chứ” Quả Tĩnh vội vàng chen đế bên cạnh hai đứa.

    “ Chúng con không sao, sư thúc, người đã đến rồi . ” hai đứa bé nhìn Quả Tĩnh liền nhào tới trong ngực hắn .

    Mọi người thấy Quả Tĩnh, liền bắt đầu dạy dỗ Quả Tĩnh, “ Cậu sao lại không để ý tới tụi trẻ ? Đầu năm tới giờ người xấu rất nhiều , nếu là xảy ra chuyện , cậu hối hận cũng không kịp. ”

    Quả Tĩnh vội vàng nói “ Dạ dạ dạ , sau này sẽ chú ý . ”

    Nào biết hai đứa bé này không vui khi thấy sư thúc bị người khác nói như vậy, không vui nói“ sư thúc là người tốt, không liên quan đến chuyện này, mọi người không được nói như vậy”

    Mọi người cho rằng tụi nhỏ bênh vực người thân của mình, cũng không nói gì . Lúc này cảnh sát tới, Quả Tĩnh mới nhìn rõ là Ôn tiểu thư , Ôn tiểu thư thấy Quả Tĩnh vội vàng nói “Quả Tĩnh, em không có bắt cóc tụi trẻ, Quả Tĩnh giúp em làm chứng đi.”

    Quả Tĩnh còn chưa lên tiếng , Bảo Bảo liền nói bảo , “ cô ấy là người xấu, chúng ta không làm chứng cho cô ấy. ”

    Quả Tĩnh không làm chứng thì cũng có nhiều người hảo tâm làm chứng, đều nói thấy Ôn tiểu thư bắt hai đứa nhỏ, vì vậy Ôn tiểu thư bị cảnh sát đưa đi .

    Trở lại trên xe Quả Tĩnh, Quả Tĩnh nhìn hai đứa bé, cau mày nói “ Các con nói chuyện này các con làm đúng sao? ”

    Bảo Bảo nghiêm túc nói “ Dĩ nhiên là đúng, mẫu thân nói có oán phải trả bằng oán . ”

    “ Đúng vậy, phụ thân cũng nói vậy, không thể để cho người khác khi dễ chúng ta . ” Bối Bối chu cái miệng nhỏ nhắn nghiêm túc nói .

    Quả Tĩnh nghe hai đứa trẻ nói, ở trong lòng cảm thấy Ôn tiểu thư đáng thương , thầm nghĩ, Ôn tiểu thư sao lại đắc tội với hai tên tiểu quỷ này chứ?

    Về đến nhà, Viên Chiêu Quân và Vũ Văn Dục đã đi dạo phố về nhà, hai người ngồi ngồi trên ghế sa lon nhàn nhã ăn trái cây xem ti vi. Còn Vân Hương ở trong phòng bếp nấu cơm .

    ” Phụ thân, mẫu thân đã về? ” Một người nhảy vào trong ngực mẹ một người nhảy vào trong ngực cha.

    Quả Tĩnh không nói, muốn xem hai tiểu tử này định nói chuyện hôm nay như thế nào.

    Quả nhiên , Bảo Bảo mở miệng trước “ Mẫu thân, người nói có thù phải trả thù thật cá tính đúng không? ”

    “ Đúng , ai dám khi dễ con, phải trả thù bọn họ. ” Viên Chiêu Quân chính là một người cô cùng bao che, con trai của mình cho dù ai cũng không thể khi dễ .

    Bối Bối cũng nói “ Phụ thân, người nói không thể để cho người khác khi dễ chúng ta đúng không? ”

    “ Đúng, Bối Bối của chúng ta đã hiểu chuyện, cái gì cũng có thể làm. ” Vũ Văn Vục rất cưng chiều đứa trẻ này, coi như muốn bầu trời hắn cũng không nói hai lời mà đưa lên trời cao chơi.

    Quả Tĩnh đặc biệt không nói “ Hai ngươi lo dạy hài tử của mình đi, hôm nay tụi nó gây ra việc lớn đấy”

    “ Cái gì là dạy lại con, ta tin tưởng Bảo Bảo Bối Bối làm việc đúng nguyên tắc . ” Viên Chiêu Quân đối với hai đứa bé là trăm phần trăm tín nhiệm .

    Hai đứa bé thấy mẫu thân tín nhiệm như vậy cực kỳ vui vẻ, cười híp mắt nói“ sư thúc, chúng con là giúp người hả giận, người không thể nói chúng con làm không đúng. ”

    “ Đúng đó sư thúc, người chỉ nên thích dì Vân Hương, dì Vân Hương là tốt nhất , mỗi ngày đều cho chúng con ăn . ” Bối Bối cười híp mắt nói .

    “ Hai ngươi đều bị Vân Hương mua chuộc rồi . ” Quả Tĩnh bất đắc dĩ cười nói .

    Vân Hương đi ra “ Hai đứa bé giúp ngươi hả giận thì nên cao hứng mới đúng. còn có, ta làm thức ăn dĩ nhiên là ngon rồi ” Vân Hương đem món ăn cuối cùng đặt lên bàn, nói “ Mau tới ăn cơm. ”

    Có Vân Hương ở đây, mọi người đặc biệt có khẩu phúc, coi như Vũ Văn Dục và Viên Chiêu Quân có thể không ăn cơm, nhưng cũng cảm thấy đặc biệt hạnh phúc .

    Quả Tĩnh tức giận “ Các ngươi như vậy, cũng nên dạy dỗ đừng để lũ trẻ hư. ”

    “ Sư thúc, người đừng khinh thường chúng con, chúng con là con của thần, sao lại hư được? ” Bảo Bảo và Bối Bối ăn ý đồng thanh nói .

    ” Đúng, ta là ai? ta là linh thần, sở hữu linh khí của thiên địa vạn vệt, có thể thuần hóa tà ác, tụi nó làm sao hư được? ” Viên Chiêu Quân cười ha hả vừa nói vừa đi tới bàn ăn .

    Lúc ăn cơm , Bảo Bảo đột nhiên nói chuyện “ Phụ thân, mẫu thân, con có cách để quyết định con và bối bối ai lớn hơn ai ”

    “ Là cái gì ? ” Vũ Văn Dục tò mò hỏi .

    Bảo Bảo liếc nhìn Bối Bối , nói “ Bối Bối ngươi nói đi, ta muốn để ngươi nói vì ngươi nghĩ ra cách này trước.”

    Bối Bối hết sức mất hứng khi Bảo Bảo bắt mình nói, thật không vui: “ Vốn dĩ ngươi nghĩ ra trước. ”

    Hai đứa bé lại có ý định cãi nhau, Viên Chiêu Quân bất đắc dĩ cười nói “ Các con có định nói hay là không đây ? ”

    “ Nói, tại sao không nói . ” Hai đứa quả nhiên là sanh đôi , nói chuyện luôn là hai miệng đồng thanh .

    “ Nói đi Bối Bối” Bảo Bảo ra dáng đại ca nói .

    Bối Bối liếc Bảo Bảo một cái, nói “ Hừ, không so đo với ngươi, ta nói. ” Vừa nói , vừa nháy đôi mắt to tròn “ Chỉ cần mẫu thân sinh thêm một em bé, thì tụi con đều thành ca ca và tỷ tỷ. . ”

    Nghe phương pháp giải quyết như vậy, Viên Chiêu Quân và Vũ Văn Dục im lặng hồi lâu, không nói gì .

    “ Được thôi, nếu Bảo Bảo và Bối Bối đã có ý nghĩ như vậy, phụ thân nhất định sẽ thay các con hoàn thành tâm nguyện” Vũ Văn Dục tà ác nói.

    Viên Chiêu Quân rùng mình một cái, nhìn chằm chằm ba phụ tử, chạy trối chế “ Ta không đồng ý, các ngươi đừng có nằm mơ . ” Định xem nàng như heo mẹ đẻ heo con sao? Còn lâu .

    Hai đứa bé trừng mắt, lớn tiếng nói “ Mẫu thân, chạy cũng không có ích gì . ”

    Vũ Văn Dục cũng nói “ phu nhân, đừng chạy”

    “ Không chạy, chẳng lẽ ta ngu ” Viên Chiêu Quân chạy trối chết, đã không thấy tăm hơi.

    Hoàn Phiên Ngoại
     
    Tiểu Dịch, CHI, Tu Di and 2 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này