1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Đóa Hoa Của Trường Nam Sinh - Tác giả: Mai Katty - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Phiên Phiên, 2/8/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    ĐÓA HOA CỦA TRƯỜNG NAM SINH
    Thể Loại: Ngôn Tình
    Tác giả: Mai Katty ( Mạc Lam Muội Muội)
    Số Chương: 34 chương + 5 ngoại truyện
    Nguồn: Sàn Truyện
    [​IMG]
    Chỉ vì lí do là dì của cô té ngã nên ba mẹ cô phải về quê chăm sóc cũng vì thế cô phải chuyển qua học chung trường với em trai của cô. Đáng hận là... em trai cô hết sức lưu manh luôn trêu chọc và ăn hiếp cô làm niềm vui. Quan trọng hơn hết trường của Mạc Cảnh - em trai cô là trường chỉ dành cho nam sinh thôi... Má ơi... cô là nữ sinh mà.. ●︿● Thanh danh của cô còn đâu.. mái tóc dài của cô còn đâu.. Từ ngày nhập học cuộc sống cô cũng đi vào bước ngoặc khác. OMG, trường này trai đẹp từ trong ra ngoài từ đầu đến chân, khiến Mạc Thanh Mai không chịu đựng nổi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/17
  2. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 1 : Tin dữ giáng xuống đầu
    - Mạc Thanh Mai , giờ này mi còn ngủ được sao? - giọng nói oanh tạc chúng sinh từ đầu dây bên kia vọng vào lỗ tai cô.

    Mới sáng sớm cô đang chìm trong mộng đẹp thì cái điện thoại cứ kêu liên tục không ngừng làm cô không thể không nghe , mở máy lên thì đã bị giọng nói trên làm cho tỉnh ngủ.

    - Đình Doanh, ngươi có cần lớn giọng thế không hả? " cô cũng hét lại cho hả dạ.

    - Hừ hừ. Mi xem mấy giờ rồi không định đi học sao?- Nó tức giận mà nói với cô. Liếc nhìn đồng hồ trên bàn cô lập tức té xuống sàn nhà.... 7 giờ rồi... là 7 giờ đó! Bay vào nhà vệ sinh dùng tốc lực ánh sáng cô đã thay xong quần áo. Cô dùng chiếc xe đạp cùn mà đạp trối chết, càng đạp càng hăng. Cái thằng em trai trời đánh của cô đi học mà cũng không thèm gọi cô dậy, về nhà nó sẽ biết tay cô.

    Cánh cổng trường đang từ từ khép lại cũng may cô liều mạng chạy thẳng làm mấy cái tên gác cổng sợ xanh mặt mày không dám đóng cửa lại. Sau đó, lại một mạch chạy lên lớp cả thời gian thở cũng không có . May là cô vừa đặt mông xuống ghế thì cô chủ nhiệm cũng vừa lúc vào lớp

    -Phù phù... mệt chết đi - cô hít thở điên cuồng.

    - Cho vừa... ta còn muốn cho mi khỏi đi học luôn đi - Đình Doanh liếc mắt nói một câu phũ phàng.

    -Ngươi ... ngươi đúng là độc ác - cô ai oán nhìn nó.

    Phía trên là một phụ nữ đứng tuổi, mái tóc cuộc đuôi ngựa, áo dài màu xanh đọt chuối nổi chói lóa.

    Má ơi... bà chủ nhiệm của cô đúng là đày đoạ tâm hồn của học sinh mà.

    - Kỳ thi vừa rồi các em làm bài có được không? - cô " ôn tồn " quay xuống hỏi học sinh. Chỉ là nhắc đến kỳ thi tốt nghiệp này khiến cô lên bờ xuống ruộng không biết bao nhiêu lần. Nhìn ánh mắt bắn ra tia đạn kia dù muốn nói thật bao nhiêu cũng phải đành nuốt lại vào trong họng. Vì bà cô rất thích vuốt mông ngựa nha...

    - Haha... rất tốt rất tốt thưa cô - cả lớp hùa nhau nói còn cười vô cùng sáng lạn.

    Không ít đứa nói dối mà còn chảy cả mồ hôi hột a a ...

    - Đây là đơn nguyện vọng thi vào trường đại học mà chúng em muốn. Nhớ suy nghĩ kỹ trước khi điền vào - sau đó cô giáo vui vẻ phát cho mỗi học sinh một tờ. Đứa nào đứa này cứ như học sinh ngoan mà nhận bằng hai tay còn trưng ra bộ mặt vô cùng thánh thiện.

    - Đình Doanh , ngươi tính vào trường nào? - cô quay qua hỏi con nhỏ kế bên mình, nó là đứa bạn thân nhất của cô nha.

    - Ta cũng chưa biết, còn phải về tra hỏi ý kiến của mẫu hậu đại nhân nữa - nó ai oán kể lễ. Không lâu sau, cũng tới giờ ra về.

    Đạp xe về nhà cô vừa suy nghĩ những ngôi trường mà mình yêu thích. Cô rất thích môn ngoại ngữ nên mơ ước của cô là vào một ngôi trường có chuyên ngành ở thành phố hình như tên là Hiệp Thanh, không chỉ chất lượng dạy học tốt, ngay chuyên ngành của cô mà nghe nói còn có rất nhiều trai đẹp bên trong nữa. Đúng là lợi cả đôi đường ... haha.. (>o
     
  3. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 2 : Gặp toàn trai đẹp
    Trường nội trú nam sinh Hoàng Đạo ( có tên tiếng anh khác nữa là The Stars Of The Universe ) .

    Nổi tiếng với trình độ giảng dạy chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên ưu tú nhất. Trường được cấp bằng chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế có một không hai trên toàn nước. Điều kiện học tập và trang thiết bị luôn được tu sửa hằng năm sẽ đem lại cho học sinh an toàn phát triển tài năng. Quan trọng mức học phí của trường rất hợp lý nên đây là nơi lý tưởng cho rất nhiều người. Vì thế hằng năm tại đây đã đào tạo cho ra rất nhiều nhân tài, còn có nhiều người nắm giữ trong tay nhiều nghề nghiệp nghe đến đã khiến người ta thèm thuồng. Chỉ tiếc là trường như thế này chỉ dành cho nam sinh mà thôi.

    Đây là thông tin cô đọc được trên mạng, thực tế mà nói ngôi trường này là cực kỳ tốt chỉ tiếc là chỉ có nam mới được học... cô hối tiếc không thôi. Nếu không thì nó sẽ là nguyện vọng đầu tiên mà cô điền vào đó.

    - Nè, đi lên trường với em không? - giọng nói của Mạc Cảnh chen ngang suy nghĩ miên man của cô.

    - Lên trường làm gì... không phải hai ngày nữa mới nhập học sao? - cô thắc mắc nói.
    - Em gái à.. đi quan sát trường cho quen đường đi, mắc công tới ngày nhập học lại đi nhầm đường tốn thời gian - Mạc Cảnh thở dài nhìn cô tinh ranh.

    - À... đi thì đi - vừa đứng lên cô lại thấy có điểm không đúng - Ngươi vừa gọi ta là cái gì?
    - Thì là em gái - nó thản nhiên lặp lại.

    - Này thì em gái nè.... nè - Cô nhảy đến đánh cho nó túi bụi, trong nhà vì thế vọng lại tiếng la oai oái của tên con trai nào đó.

    Mạc Cảnh dẫn xe ra rồi đèo cô đi đến trường. Nhìn chiếc xe này cô lại càng hận ông trời hơn. Ba mẹ cô cũng thật bất công quá đi... cô từ nhỏ vẫn ao ước có một chiếc xe máy bấy lâu nay vậy mà xin xỏ hoài vẫn không có. Hằng ngày phải đạp chiếc xe đạp cùn cùn mấy năm trời. Còn tên em trai nhà cô chỉ nói có một hai câu thì ngày hôm sau ba mẹ đã sắm cho hắn chiếc xe vô cùng tốt còn vô cùng hoành tráng. Ngồi trên chiếc xe êm ái cô lại thấy uất ức không nói nên lời.

    Dừng trước cổng trường to lớn bảng tên trường vô cùng khí thế đập vào mắt cô. Tuy chưa tới ngày nhập học nhưng đã có nhiều người đi lại khá đông. Dáng dấp mâý tên con trai kia nhìn vào mắt cô vô cùng thuận mắt.

    Ha ha.. như vậy cũng có thể bù lại được ngắm trai đẹp miễn phí đi... nhìn thoải mái mà không sợ người ta nói ra nói vào.

    Mạc Cảnh dẫn cô đi tham quan đủ nơi, cô phải dùng giấy viết cố gắng ghi nhớ đường đi. Không phải nói.. trường gì mà rộng đến doạ người ta . Nào là sân bóng, hồ bơi, khu diễn tập kịch, ngay cả căn tin trường mới nhìn thấy cô còn tưởng là nhà hàng cũng nên.
    Ôi bây giờ suy nghĩ lại.. thật sự trường này không đến nỗi nào.

    - Này ... Mạc Cảnh - một giọng nói trong thanh dễ nghe từ xa vọng đến. Cô và tên em trai cùng lúc quay lại nhìn, chỉ là tim bắt đầu đập liên hồi.

    Người con trai vóc dáng cao ráo, thân hình vô cùng hoàn hảo. Mái tóc màu nâu được uốn xoăn phần tóc mái nhìn vô cùng bắt mắt. Chỉ là gương mặt người con trai đó mới làm cô mặt đỏ tim đập. Trên gương mặt là hàng chân mày đen rậm nam tính, mắt hai mí cộng với hàng lông mi dài. Màu mắt nâu đậm khiến người khác nhìn vào vô cùng ấm áp ,ôn nhu . Đôi môi mỏng hồng hào, hàm răng trắng tinh cười lên càng đem lại lực sát thương cho nhân loại.

    - Duy Khôi, sao anh lại ở đây? - Tên em trai cô bất ngờ hỏi.

    - Không có việc gì nên đến trường sớm thôi mà - người con trai thong thả nói, quay sang cô hỏi - Cậu bạn này là..?

    Chỉ là cô từ nãy tới giờ cứ nhìn chằm chằm người ta.. mắt mặt quá đi a a...

    - Ha ha.. tôi tên Mạc Thanh, bạn của tên này -cô hết sức bình sinh câu cổ tên em trai mà bất thành. Bởi vì nó quá cao còn chiều cao cô lại vô cùng giới hạn.

    - Vậy sao?.. chưa từng nghe nói... - anh chàng kia vô cùng thân thiện chìa tay ra, còn cười vô cùng đẹp mắt- Tôi là Đỗ Duy Khôi, rất vui được làm quen.

    Chìa đôi tay nhỏ bé ra, mặt cô cũng tự động hồng lên vì nụ cười kia. Cô đây là lần đầu tiên được bắt tay với trai đẹp đó... ( ≧﹏≦ )

    Đỗ Duy Khôi nhìn tên con trai trước mặt gương mặt nhìn vô cùng đáng yêu . Lại nói ánh mắt si mê nhìn anh chằm chằm cứ như là ánh mắt của bọn con gái. Nếu không phải biết cậu bạn trước mặt là con trai có khi anh còn nghĩ là con gái thì đúng hơn. Làn da trắng tinh hồng nhuận, đôi môi nhỏ nhắn khiến cho anh lại dâng trào cảm giác nếm thử , muốn cắn một cái.

    Ày... Đỗ Duy Khôi ngươi từ khi nào có suy nghĩ xấu xa với con trai như thế.

    - Lát nữa có buổi ăn mừng , cậu có muốn đi cùng không? - Duy Khôi quay qua nói với Mạc Cảnh.

    -Nè... có muốn đi chung không? -Mạc Cảnh lại quay sang hỏi cô.

    - Đi.. đi chứ... - chưa suy nghĩ lời đã nói ra khỏi miệng rồi, cô còn tính từ chối lại nhìn thấy tên con trai kia nhìn cô còn cười một cái khiến cô si ngốc mà đồng ý luôn. Đúng là mê trai thật là tai hại mà.

    Sau khi người con trai kia đi... Mạc Cảnh vô cùng cười mờ ám nhìn cô.

    - Nè... nhìn chị như muốn ăn tươi nuốt sống người ta luôn không bằng , lại còn tỏ ra e thẹn nữa.. - Mạc Cảnh kê sát miệng vào lỗ tai cô ,cười vô cùng nham nhở - Thích anh ấy rồi hả?
    Cô còn đang trong mộng đẹp nghe tên em trai đáng ghét kia nói trúng tim đen, thẹn quá hóa giận.

    - Thích cái đầu nhà ngươi á... á - cô đánh dồn dập, sau đó lại lên xe của tên em trai đáng ghét đến nơi có buổi ăn mừng kia.

    Buổi ăn mừng này nói trắng ra là buổi họp mặt lại để ăn chơi. Tấp vào một quán ăn khá to gần mặt đường, cô cùng Mạc Cảnh cùng bước vào. Ngước mắt tìm kiếm chỗ ngồi lại thấy nguyên một dãy bàn dài gồm 5 ,6 tên con trai đang nói chuyện vô cùng vui vẻ.



    OMG , cô còn phát hiện ra một điều vô cùng quan trọng đó là trên bàn toàn chứa là mỹ nam siêu cấp đẹp trai . Nổi bật nhất là người con trai ngồi ở phía đầu , khí chất nam tính khiến người ta u mê đầu óc. Bởi thế xung quanh có mấy khách nữ cứ nhìn bằng ánh mắt thèm thuồng , hận không thể dùng ánh mắt mà giết chết người a.

    - Mạc Cảnh, đến đây - một người trong bàn cười vui vẻ vẫy tay gọi em trai cô.
    A a... là trai đẹp gọi kìa, tâm tình cô đang vô cùng kích động chỉ là đang cố gắng kìm chế lại.
    Sau khi ngồi xuống bàn, cô còn cố tình lếch đến gần anh Duy Khôi lúc ban nãy. Chỉ là không để ý kế bên cô có một tên cứ đang nhìn cô chòng chọc.
    - Mạc Cảnh...Tên này là ai vậy ?- Tên đó lên tiếng hỏi , tay còn chọt chọt vào vai cô nữa.

    Hừ.. kêu cô là tên này hả? Cái đầu nhà ngươi thì có á.. Dám đụng vào cô... hừ hừ.

    - Là bạn của cậu ấy đó, tên là Mạc Thanh - Duy Khôi lên tiếng nói trước dùm cho em trai cô, lại còn cười một cái với cô nữa chứ .

    Ôi.. Đỗ Duy Khôi... em thích anh rồi đó! Đáng yêu quá đi.. ↖(^ω^)↗

    - Vậy sao? Nhìn cứ như là con gái vậy - cái tên đáng ghét đó lại nói thêm một câu , chìa tay ra trước mặt cô - Xin chào, tôi là Hạo Tuân.

    - Vậy sao? Rất vui ha... - Cô trả lời cho có lệ rồi nhìn hắn bằng ánh mắt thù hằn không thèm bắt tay với hắn. Không phải bà đây giữ hình tượng thì hắn chết chắc rồi. Hắn còn đáng ghét hơn cả em trai cô.

    Tên nào đó giơ tay giữa không trung rất lâu rồi vô cùng xấu hổ thu tay lại.

    - Nào vậy chúng ta tự giới thiệu đi nào ... - một người ngồi đối diện cô hòa nhã lên tiếng , cười tươi chìa tay ra - Tôi tên là Trương Hiểu Quang.

    Cô bắt lấy tay người ta... còn cười lại đáp trả. Chỉ là cô vừa kịp thấy luôn hai cái răng khểnh trong miệng của người ta. Vì thế đã sớm không chịu được rồi, tâm tình tức giận bay đi mất dạng. Má ơi... cười đẹp quá!
    - Còn tôi là Tống Nam - Người con trai cười điềm đạm có vẻ trưởng thành nhưng lại làm cho người ta vô cùng thoải mái.

    - Tôi là Thanh Nhân , bắt tay cái nào! - cậu bạn hồi nãy kêu em trai cô bây giờ còn nhiệt tình chào hỏi cô. Khiến cô hừng hừng khí thế theo luôn. Chỉ là tên này có hai cái đồng tiền làm cô nuốt nước miếng ừng ực. ( chị nữ chính mê trai quá độ.. nhưng y chang ta lun ) (o^^o).

    - Ủa, còn người ngồi đó thì sao? - cô thắc mắc hỏi, từ nãy đến giờ chưa nghe người đó nói lời nào cả. Đó là cái tên mới vừa bước vào quán đã thu hút cái nhìn của cô rồi.

    Phía đầu chính diện của chiếc bàn có một người con trai đẹp đến không thể tả bằng lời . Mái tóc đen tuyền cắt gọn gàng tôn lên nước da trắng. Gương mặt góc cạnh đường nét rõ ràng. Đôi mắt đen sáng nhìn xung quanh toát lên vẻ điềm đạm trưởng thành. Làn da nhẫn bóng, trơn láng làm cho con gái vô phần ghen tỵ . Khí chất nam tính lan tỏa cả xung quanh, không tỏa ra lạnh lùng cũng không quá gần gũi. Chỉ là hơi ít nói một chút...
    Người này nếu như nói có thể là đẹp nhất trong 6 người kể cả em cô. Nhìn chiếc áo sơ mi xanh nhạt được khoác lên người của người con trai trước mặt, khiến cô cũng có thể tưởng tượng được cơ bắp bên trong.... Máu mũi cô sắp chảy rồi.

    - Tôi là Hứa Kiến Thư ... có thể gọi tôi là Kiến Thư được rồi - Anh nhìn cô tự nhiên cười một cách rất nhẹ nhàng nhưng lại có vẻ xa cách.

    - Chào anh...- cô cười đáp lại, chỉ là ấn tượng với vẻ đẹp của tên con trai này thôi. Cô đặc biệt không thích mấy người tỏ ta lạnh lùng hay xa lánh người khác. Tuýp của cô lại thích kiểu người như Đỗ Duy Khôi, thuộc Kiểu ấm áp , dịu dàng đó . Nên cô cũng không để tâm người con trai trước mặt cho lắm. ( Chị lại dám bỏ bê người đẹp trai nhất sao? .... sau này chị chết chắc rồi... khà khà ).

    Sau khi gọi món xong một lúc sau các món ăn được bày ra đầy mặt bàn. Cô nhiệt tình gắp thức ăn cho mấy người khác.

    - Mời anh này - cô cười vô cùng khí thế rồi gắp thức ăn mời anh Duy Khôi.

    - Cảm ơn em.. này em ăn đi - anh cũng vô cùng tự nhiên gắp lại cho cô . Chỉ là khiến lòng cô vui mừng khí thế.
    - Này.. sao cậu lại không gắp cho tôi chứ? - Hạo Tuân uất ức hỏi cô.

    - Miễn đi há... anh cũng có tay mà - cô không thèm đếm xỉa tới tên đáng ghét kia, rồi xoay 180 độ cười cười nói nói với mấy sư huynh trước mặt.

    - Một lát chúng ta đi hát đi... cũng lâu rồi chưa được nghe mấy cậu hát - Hiểu Quang cười một cái được dịp khoe cái răng khểnh kia ra..

    Mấy người còn lại cũng không có ý kiến gì ai nấy vui vẻ ăn uống. Mấy học trưởng này còn vui vẻ kể chuyện cho cô nghe, cô cũng hứng thú ngồi nghe còn vô cùng tự nhiên góp vui vài câu. Sau đó không biết được một ít chuyện nha.
    Ăn uống xong, cả một bọn kéo nhau đi vào tiệm karaoke có tên là Hải Long. Sau khi nhận phòng, ai nấy lại vui vẻ trò chuyện. Thanh Nhân và Hiểu Quang khí thế chọn mấy bài hát cho mấy tên khác. Bây giờ cô mới nhớ một điều, trước giờ toàn biết nhạc con gái nhạc con trai cũng chưa từng hát qua.

    Chẳng lẽ cô hiện tại là con trai lại đi hát nhạc con gái hả??

    - Phải để người mới thể hiện tài năng cái đi chứ - Thanh Nhân hồn nhiên nói nhưng không biết mình đã vô tình giết chết một người.

    Cô ngước nhìn Mạc Cảnh bằng ánh mắt van xin cuối cùng cũng được nó ban một chút ân huệ.

    - Để em kiếm bài cho chị hát - Mạc Cảnh nói nhỏ vào tai cô rồi lật danh sách chăm chú tìm kiếm.
    Cô thở phào nhẹ nhõm, ít nhất cũng có thằng em này lo liệu. Nhưng mới nhìn tên bài hát cô chỉ muốn giết chết tên em trai chết tiệt kia.
    Hiện tại trên màn hình xuất hiện tên bài hát rất đổi quen thuộc, chắc chắn đứa con nít lên ba cũng biết hát.

    Nhưng có một vấn đề quan trọng khác là cô lúc nhỏ rất dở môn âm nhạc nên đều là điểm thấp. Vì thế cô hận âm nhạc nên một chữ trong bài hát cô cũng không thèm nhớ. Cô cầm mix mà đổ mồ hôi hột, chỉ biết cố gắng hát cho hết bài ... chết một nổi cô run run không dám nhìn màn hình. Chỉ nhớ hồi lúc nhỏ được mấy đứa trong xóm hát bài này rồi dạy cho cô nên cô cố nhớ hát đại một phen (>_<).
     
  4. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 3 : Gặp toàn trai đẹp ( 2 )
    - Thôi nào... mấy cậu đừng cứ trêu chọc Mạc Thanh nữa - Đỗ Duy Khôi sau khi bình ổn lại sau trận cười rồi nhìn mấy tên trước mặt nói.

    - Khụ khụ... được rồi.. được rồi, đưa cho người khác hát đi - Mạc Cảnh cảm thấy bà chị của mình đang chứa sát khí nguy hiểm nên lên tiếng giải cứu .

    - Này ... sẵn máy này có chấm điểm... hay là chúng ta tranh xem ai hát điểm cao nhất đi - Hạo Tuân nhìn mọi người rồi nãy ra ý định.

    - Phải có giải thưởng gì mới hấp dẫn chứ... - Thanh Nhân hào hứng chen vào.

    - Ha ha.. tôi nghĩ ra ý này... hai người nào hát được số điểm cao nhất sẽ được yêu cầu người có số điểm thấp nhất ba điều, bất cứ điều đó là gì - Hiểu Quang biến thái suy nghĩ..

    Ngồi im nãy giờ nhưng vừa nghe nói khí nóng lại muốn bốc lên. Cô bắt đầu hận tên Hiểu Quang này rồi đó nga ... chẳng phải cô là người hát thấp nhất sao? Vậy thì.. dù cô có tham gia hay không thì cũng phải làm theo yêu cầu của một trong mấy tên này hả?

    Không bao giờ.... a a

    - Phản đối... phản đối ... thật không công bằng - cô uất ức lên tiếng nhìn mấy tên trước mặt.

    - Phản đối không hiệu lực - Hạo Tuân lưu manh phản bác - sau đó nhìn xung quanh, cười vô cùng nham nhở - Đa số thắng thiểu số, cậu không thoát được đâu .

    - Kiến Thư, cậu thấy thế nào? - Tống Nam quay sang hỏi cái người im lặng từ đầu tới cuối kia.

    - Tùy các cậu - hắn nhẹ nhàng nói.

    Hu hu.. Cô lệ đổ vào tim ai oán ngồi nhìn mấy cái tên kia sắp đặt số phận của bản thân a . :z15:///

    Mạc Cảnh ra trận trước, nó chọn một bài nhạc trầm hơi có tông cao. Trước giờ cô chưa nghe tên em trai này hát, không ngờ giọng hát dễ nghe đến vậy. Nếu như nó thắng ít nhất cô cũng sẽ không sợ, dù gì cô cũng là chị nó nha..

    Mạc Cảnh hát xong.. máy chấm chạy lên từng số.. cô nhìn hoa cả mắt cuối cùng lại dừng lại ngay con số 95 .

    Trời ơi... sao ông lại bỏ rơi con thế này?? Nhiêu đó làm sao đủ thắng người ta đây.. tên em trai này thiệt làm cô tức chết đi!

    Tiếp theo là tên Thanh Nhân là 97 Điểm ( cô chảy cả mồ hôi, hát gì mà kiếp thế ). Hiểu Quang tên cô hận này chỉ có 90 điểm khiến cô cười vô cùng mãn nguyện. Tên Hạo Tuân đáng ghét đó không ngờ là 98 điểm . Khi điểm trên màn hình hiện lên khiến cô như ngồi trên chảo nóng.

    Cô còn vừa nhìn thấy hắn cười vô cùng mờ ám nữa kìa... hu hu cô không muốn là hắn đâu ...

    Tống Nam ngồi yên lặng nãy giờ kia khi cất giọng hát khiến cô cũng giật mình , hát hay dễ sợ ... điểm số là 98 luôn.

    Đến lượt Đỗ Duy Khôi , cô phấn khích không thôi. Mới vừa gặp đã bị sự hòa nhã của anh thu hút rồi. Bây giờ còn được nghe người trong mộng hát thì còn gì bằng.

    Ha ha.. cô ngồi nghe hết sức chăm chú... một chút cũng không dời mắt.

    Trời ơi... sao ông lại cho con gặp được người vừa đẹp trai lại hát hay thế này.. Con là một đứa Sắc Nữ nha.. làm sao chịu đựng nổi đây. Nếu ông thương con hay là cho anh ấy thắng luôn đi.. Nam mô a di đà phật. Phù hộ con đi...

    Đỗ Duy Khôi ngừng hát. Màn hình lại tiếp tục làm việc. Con số trên màn hình cứ chạy liên tục khiến cô cũng vã mồ hôi. Đến khi xuất hiện hai con số to đùng 99 Điểm.

    Cô đứng là muốn ngửa mặt lên trời cười ba tiếng!

    Trời ơi... cho con đứng lên lạy ông ba lạy. Cuối cùng ông cũng để ý đến lời nguyện cầu nhỏ bé của con. Đỗ Duy Khôi của em.. không cần 3 điều.. 10 điều em cũng làm nữa.

    ( Ta xin chịu... nữ chính háo sắc quá...@( ̄- ̄)@ )

    Cô không tin ai có thể hát được 100 điểm nha... Nếu được thì cũng là thần thông quản đại quá đi.

    Chỉ là gương mặt biến hóa từ tức giận sang hồi hộp rồi vui mừng kia của cô đã gây chú ý cho tầm mắt người khác. Chỉ để tâm đến trước mặt nên cô cũng không chú ý đến một người nào đó đã nhìn cô rất lâu.

    - Đến lượt Kiến Thư rồi - Duy Khôi vui vẻ đưa mixrô cho người trước mặt.

    Hàn Kiến Thư lơ đễnh nhìn quanh rồi đưa tay cầm mix, sau đó đưa tầm mắt đột nhiên dừng lại tại một người. Tâm tình nhìn thấy nụ cười có một chút phức tạp sau đó lại dời mắt đi.

    Nhưng nhiêu đó cũng đủ khiến người nào đó đang vui vẻ rồi cụp mắt không dám nhìn.

    Làm gì tên đó nhìn cô dữ vậy? Nhìn vào đôi mắt sâu thẳm đó... khiến cô hồi hộp không thôi. Chỉ biết cúi đầu để né tránh.

    Hàn Kiến Thư chọn bài, sau đó cất giọng hát. Chỉ là khiến cô điêu đứng không thôi. Vừa ngẩng đầu lên để xác định thì đúng là bài hát cô đang nghĩ. Đây là bài hát mà cô vô cùng thích lại rất thích nghe thường xuyên. Đây là bài hát thuộc một bộ truyện ngôn tình chuyển thể sang, cũng là do hình tượng nam chính được xây dựng quá mức thâm tình cộng với lời bài hát khiến cô vô cùng say mê.

    " My Sushine "

    .....

    Chúng mình từng thử bất chấp tất cả để vui nhất thời

    Vậy nên mới bất cẩn để sự trưởng thành lấy mất thứ gì đó

    Thời gian như khách qua đường, vẫn chưa kịp thích ứng

    Hơi ấm nhỏ nhoi nơi lồng ngực, khát khao biết mấy

    Được chở che em

    Em là ánh nắng xinh đẹp nhất của anh

    Thế giới không em, tốt xấu chẳng rõ, chỉ là vô vị, trống vắng thế thôi

    Hứa với anh, ngày nào đó lỡ lạc mất nhau trong biển người mênh mông

    Nhất định phải đứng nơi bảng đường bắt mắt nhất

    Đợi anh nhé, nhất định anh sẽ đến

    Em là ánh nắng xinh đẹp nhất đời anh

    Đợi anh, đừng rời xa nữa.

    ( Bên nhau trọn đời )



    Không gian trong phòng im ắng được lời bài hát bao trọn vào lòng. Ánh đèn đủ màu xanh đỏ vàng chiếu xuống người con trai đang hát. Dù ánh sáng không đủ nhưng lại tạo nên nét bí ẩn mị hoặc cho người nhìn. Dung mạo tuấn mĩ mờ mờ ảo ảo, chiếc áo sơ mi trắng đơn điệu được nhiều màu sắc của chiếc đèn chiếu lên nhìn vô cùng bắt mắt.

    Người nam nhân trước mặt ánh mắt kiên định nhìn vào màn hình chăm chú. Giọng hát dịu dàng cuốn hút, thêm vài phần thâm tình khiến hay đến độ khiến cô nổi cả da gà. Chỉ tiếc là đẹp đến nổi khiến cô ngẩn ngơ ngắm nhìn.

    OMG, hắn hát hay không thua gì ca sĩ hát chính luôn.

    Ực... đẹp.. đẹp quá! Nhìn chỉ muốn ăn đậu hũ!

    Cô chỉ biết há hốc mồm không ngậm lại được... Chỉ là cô không chú ý một chút.. nếu không sẽ nhìn thấy được nét cười trong mắt của ai đó vừa xẹt qua.

    Tiếng nhạc chấm dứt , máy vẫn cứ tiếp tục làm việc..

    Bỗng một tiếng nhạc vui tai phát lên cùng lúc màn hình hiện lên 3 con số .... a a cô không nhìn lầm.

    " Tèn tén ten...Xin chúc mừng quý khách ..."

    Là 3 con số... 100 Điểm tuyệt đối.

    - Chậc chậc... quả không hổ danh , Kiến Thư lại thắng rồi - Hạo Tuân tiếc rẻ nói, dường như biết trước được kết quả rồi.

    - Ây da... sau một hồi tổng kết thì số điểm được thống kê như sau - Tên Hiểu Quang sau một hồi ghi chép đứng lên dõng dạt tuyên bố .

    Hàn Kiến Thư : 100 điểm ( Win )

    Đỗ Duy Khôi : 99 điểm ( Á quân )

    Hạo Tuân: 98 điểm

    Tống Nam : 98 điểm

    Thanh Nhân: 97 điểm

    Mạc Cảnh : 95 điểm

    Hiểu Quang: 90 điểm

    Cuối cùng Mạc Thanh : 50 điểm ( thua tuyệt đối ) (º_º)

    - khà khà.. vậy là Kiến Thư và Duy Khôi sẽ được yêu cầu Mạc Thanh làm 3 điều chính thức từ bây giờ - Tên Hiểu Quang vui mừng khi thấy người gặp nạn, sau đó được cô từ bi ném nguyên cái gối dựa kế bên vô bản mặt. ⊙﹏⊙

    Mặt cô đen xì ngồi một đống , tức giận mà không biết xả vào đâu... hát dở cũng có tội hả??

    - Mạc Thanh, không cần phải tức giận - Duy Khôi tiến lại ngồi gần cô, sau đó nhìn cô dịu giọng nói - tôi với Kiến Thư không đến nổi áp bức cậu đâu.

    Cô cảm động nhìn anh... hu hu chỉ có Khôi ca ca là hiểu lòng cô nhất, chứ ai như mấy cái tên mặt người lai thú kia chứ! Xứ.. bà đây không thèm các ngươi...

    Cô vừa tính cất giọng trả lời thì bị giọng nói khác chen vào.

    - Bây giờ cũng trễ rồi, nên về thôi... khai giảng còn gặp lại mà - Kiến Thư cuối cùng nhìn hai người cũng nói ra một câu sau đó chuẩn bị đứng lên đi về. Hàng chân mày cũng tỏa ra tia hứng thú mà nhảy lên một chút.

    Sau khi thanh toán cả bọn kéo nhau ai về nhà nấy.

    - Hẹn sớm gặp lại cậu - Đỗ Duy Khôi trước khi rời đi còn vô cùng vui vẻ cười mà nói với cô, khiến tâm tình tức giận của cô biến mất tiêu. Tâm trạng bắt đầu lâng lâng.

    Khi hai chị em cô về tới nhà, cô bắt đầu nhớ lại việc xử tên em trai đáng hận kia. Cô muốn phanh thay nó a a...

    - Này .. này ngươi tính trốn à? Lại đây cho ta - cô gọi Mạc Cảnh khi thấy nó đang chuẩn bị chuồn lên phòng.

    - Có chuyện gì vậy chị hai thông minh đáng yêu của em - Mạc Cảnh giả bộ ngu ngơ hỏi, còn vuốt mông ngựa cô nữa.

    - Ngươi bỏ ngay cái giọng mất ói đó đi... hừ hừ.. hôm nay ngươi làm ta mất mặt chết đi.. hết chuyện lại chọn cái bài đó, ta muốn trù ngươi tuyệt tự tuyệt tôn luôn đi - Cô vừa nổi điên vừa kìm nén cảm giác muốn giết cái tên tiểu tử trước mặt .

    - Chị xác định muốn em vô sinh sao? - Mạc Cảnh lưu manh nhìn cô.

    - Ngươi... ngươi.. muốn gì? - cô âm thầm nuốt nước miếng, sợ tên em trai này lại giở trò mà chơi cô.

    - À.. cũng không có gì.. nếu như mẫu hậu mà biết con trai mình có người chị hai lúc nào cũng muốn con trai của bà vô sinh thì sao nhỉ? - nó giả bộ suy ngẫm mà nói.

    - Nè.. nè .. không phải ngươi.. ngươi.. muốn nói cho ma ma biết chứ? - cô đổ mồ hôi hột , cái gì chứ mẹ cô mà biết cô có ý nghĩ độc ác như vậy đối với con trai của bà chắc cô không toàn mạng đâu, chứ huống chi là dám làm gì tên tiểu tử này nha..

    Chỉ muốn hù dọa em trai cô thôi mà... hu hu...

    - Chậc chậc ... Mẫu hậu mà biết hoặc đem chị đi lăng trì hoặc bầm nấu canh cho xem.. dù gì em là người nối dõi nha... -Mạc Cảnh khinh bỉ nhìn cô, chọc giận cô xong rồi thong thả mà bước lên phòng.

    - Ngươi.. hừ hừ.... tức quá - cô ngồi trân trối tự mình gào thét một mình.

    A a... đúng là thiên lý bất dung nha... sao lại cho cô cái tên em trai trời đánh này chứ! Nó là em cô mà sao cô cứ có cảm giác nó là anh cô không bằng! Lúc nào cũng bị nó ăn hiếp, bắt nạt hết a a...

    Sau đó cô lủi thủi bước về phòng nghỉ ngơi. Hôm nay trừ việc mất mặt kia thì thật sự là rất vui. Thông tin mà cô biết được từ mấy vị sư huynh kia cũng thật thú vị nha..

    Mong ngày nhập học mau đến đi... cô muốn gặp người trong mộng của cô cơ...

    ( Chương sau sẽ giới thiệu thông tin kỹ hơn về mấy mỹ nam phía trên nha... ).

    P/s: Chào đọc giả thân yêu, mọi người có ý kiến cứ nói với tớ nha. Tớ sẽ khắc phục!! Chương này là lấy cảm hứng từ sự kiện có thật của tác giả. Mới đi hát karaoke về luôn.

    Hu hu.. đã thế mấy đứa nữ tặc của tớ còn nhậu cho xỉn bắt tớ vs đứa bn phải kè về nhà . Nữ tử này còn làm một bãi vô cùng hoành tráng ( Ói ) lên người cả 2 đứa lun .

    (π_π )

    Trời ơi... về tới nhà ta như muốn liệt giường lun rồi. Ông đúng là chèn ép người quá đáng! Tới giờ mới có sức đăng truyện đó. Nên mấy tình yêu nhớ ủng hộ tác giả đáng thương này nha!! * TUNG BÔNG * ╮(╯▽╰)╭ .
     
  5. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 4 : Nhập học - Nhận Phòng
    Hình bóng của một tên con trai nhẹ nhàng đi vào phòng. Ngước đôi mắt ranh mãnh nhìn đến chiếc giường ở mép phòng.

    Trên đó đang chứa chấp một dáng người vùi vào trong chăn chỉ chừa đúng gương mặt ở bên ngoài . Gương mặt khi ngủ nhưng lại toát lên sự mãn nguyện vô bờ , đôi khi còn mỉm cười như đang gặp gì đó vô cùng vui vẻ.

    -Chị.. dậy đi học - Mạc Cảnh nhìn cảnh trên không khỏi tặc lưỡi mở giọng gọi bà chị nào đó.

    Chỉ là người ở trên giường như không nghe thấy bắt đầu chuyển tư thế qua một bên rồi ngủ tiếp...Nụ cười ma mãnh ánh hiện lên trên con ngươi, sau đó là một tiếng động nghe hết sức vui tai.

    Bụp .. Rầm .. bịch..

    Thân ảnh của một người nhỏ nhắn vô cùng mạnh mẽ rớt xuống giường . Đôi mắt ngắm nghiền chưa tỉnh ngủ. Tóc tai có phần hơi rối, trong miệng còn đang lèm bèm câu gì đó.

    - Đỗ Duy Khôi, anh sao lại ở đây? - Mạc Cảnh giả bộ quay đi còn chỉnh giọng sao cho hết sức ngạt nhiên.

    - Hả.. hả..? Cái gì Duy Khôi? - Cô gái mới vài phút trước còn chưa tỉnh ngủ vừa nghe đến câu nói trên mắt bắt đầu sáng như đèn pha.

    - Mạc Thanh Mai.. chị đúng là hết nói nổi rồi... hừ.. mau chuẩn bị đi đến trường -

    -Cái gì mà đến trường? Mới có 6 giờ thôi mà - cô ngước nhìn đồng hồ chuẩn bị leo lên giường hành động vùi đầu ngủ tiếp.

    - Là khai giảng đó.. nếu không dậy thì chị tự mình đi đến trường đi - Mạc Cảnh nói , xoay người đi vô cùng tức giận đóng cửa một cái thật mạnh.

    Cô chỉ còn biết cố gắng lếch vào phòng vệ sinh mà thôi...

    Tuy là vào sáng sớm nhưng trên sân trường người đã đầy ấp cả một sân. Cổng trường Hoàng Đạo mở tất cả các cửa lớn và nhỏ nên rất thuận tiện cho việc cha mẹ đưa con đến trường. Hình ảnh mấy cậu con trai tay sách nách mang mà cô không khỏi trặc lưỡi. Ngay cổng chính còn được trang hoàng cái Băng gôn màu đỏ càng làm cho không khí thêm sinh động hơn. Vì là trường Đại Học nên việc ăn mặc cũng tùy thuộc vào mỗi người. Có người mặc áo sơ mi kết hợp với quần âu tối màu, người lại chọn áo vest cách tân trẻ trung. Tóc cũng được vuốt keo bóng loáng càng làm cho người ta ganh tỵ với tuổi trẻ đang tràn ngập khắp nơi này.

    A a a.... là biển người.. mà không là biển trai đẹp mới đúng!! ≧﹏≦

    - Đi qua bên kia .. có mọi người đang đợi kìa - Mạc Cảnh nhìn xung quanh sau khi xác định được vị trí lại kéo cô đi một mạch.

    - Mạc Cảnh.. tới trễ vậy? - Hạo Tuân mở miệng nói.

    - Haiz.. tại nhà có nuôi heo.. nên đợi Tắm heo mới được đi đây này.... - Mạc Cảnh nhìn cô rồi lưu manh nói . Bất quá cô không thèm cãi với nó. Bởi vì mắt cô phải nhìn thứ khác rồi.

    Hàn Kiến Thư hôm nay diện lên người chiếc sơ mi xanh biển nhạt kết hợp với quần jean xanh xẩm tối màu. Không biết vì sao cô lại thấy hắn thập phần trẻ trung, tính cách trầm tĩnh hôm trước cũng biến mất hoàn toàn. Đôi mắt đen láy sâu thẳm nhìn ở một điểm vô định như muốn người khác trầm luân vào trong biển tình.

    Kế bên Đỗ Duy Khôi lại chọn một chiếc áo thun trắng họa tiết viền đen đơn giản. Mái tóc vuốt keo kéo ngược về sau làm gương mặt vô cùng sáng sủa, làn da bóng loáng, nhẫn mịn . Ánh mắt màu nâu đậm, trong mắt luôn là sự ôn nhu như nước nhìn vào ai cũng đều khiến người ta thập phần ấm áp.

    Hai người hai khí chất khác nhau nhưng lại đứng cùng một chỗ thật khiến cho người ta liên tưởng đến mỹ nam từ trong tranh bước ra.

    Tiếp đó , Thanh Nhân , Hiểu Quang và Tống Nam trùng hợp lại chọn cùng với chiếc áo sơ mi màu trắng . Nhìn vào vô cùng nhã nhặn và thư sinh.

    Tên Hạo Tuân thì diện áo sơ mi ôm sát người. Áo mang màu xám nhìn vào lại khiến cho người khác cảm giác phóng khoáng bất cần đời.

    Trên sân trường thầy hiệu trưởng khoan thai đứng thuyết trình lịch sử hình thành trường cũng như quy tắc nhập học. Mỗi năm cứ lặp đi lặp lại thật sự có điểm chán ngắt...

    - Bây giờ ở đây cũng chẳng có gì thú vị.. Mạc Thanh đi lên tìm phòng với tôi đi - Mạc Cảnh ngồi nhìn nhàm chán nói. Cũng không đợi cô đồng ý đã lôi cô đi rồi. Tay cô còn cầm cả một túi đồ dùng cá nhân nặng nữa nha..

    - Em nghe nói năm nay nhà trường vì muốn hỗ trợ cho sinh viên mới nên đã sắp cho sinh viên khóa trước vào ở cùng... không biết phải chuyển đi đâu nữa đây - Mạc Cảnh vừa đi vừa nói với cô biết. Cô cũng gật gù cho qua.

    Sau khi đến phòng hiệu trưởng đã thấy một bảng thông báo dán kín tất cả các mặt. Mạc Cảnh dò một lúc rồi mới đen mặt nói.

    - Không xong rồi.. em bên khu B ... còn chị lại là Khu A . Hai khu muốn đi qua lại chắc cũng tốn nhiều thời gian..

    - Hả? Không phải chứ... vậy chẳng lẽ ta phải ở chung với mấy tên đực rựa kia sao? - cô hốt hoảng nói. Không phải nha... dù gì cô cũng là con gái kia mà. Ở chung với người không quen biết làm sao được.

    - Này.. không đổi lại được sao? - cô rầu rĩ nói rồi nhìn tên em trai của mình.

    - Bây giờ không kịp rồi... nếu đổi lại thì rắc rối lắm, cứ ở trước đi nếu bất tiện em sẽ giúp chị đổi lại... giờ chúng ta đi kiếm phòng trước đã - Mạc Cảnh giúp cô cầm túi xách rồi thong thả đi trước.

    Hai người một cao một thấp đi trên hành lang. Đi một chút lại có rất nhiều ngã rẽ. Sau khi qua nhiều cua quẹo mới đến được khu dành cho học sinh . Nhưng khổ nổi nó to đến dọa người . Khu A dành cho sinh viên năm nhất, khu B cho sinh viên năm hai, cứ như thế là khu C và Khu D. Mỗi khu cách nhau cả một khoảng sân dài, thêm vào đó còn có căng tin cho từng khu nên di chuyển qua lại giữa các khu cũng không mấy thường xuyên nên cũng hơi khó khăn một chút.

    Dãy phòng số B - S04 nằm trên tầng một, một hành lang có khoảng 10 dãy phòng. Mỗi phòng gồm 4 người ở cùng, mọi giờ sinh hoạt và học tập sẽ có giám thị đến theo giờ kiểm tra.

    - Chị vào phòng sắp xếp đồ đạc đi, rồi nghỉ ngơi một chút... Em đi tìm phòng rồi một lát sẽ đến tìm chị - Mạc Cảnh đưa cô chìa khóa cửa dặn dò rồi quay đi.

    - À mà khoan, chiều nay còn có hoạt động văn nghệ.. chị muốn đi không? - Mạc Cảnh dừng bước quay đầu hỏi cô.

    - Cũng được, mi đi tìm phòng đi, có gì điện thoại ta là được rồi - cô vừa bước vào phòng rồi nói với nó, dù gì cũng không thể phiền em cô nhiều như vậy.

    Căn phòng được bày trí vô cùng đơn giản, kiểu giường ngủ cũng là kiểu giường tầng rất quen thuộc. Cô chọn phần giường dưới phía bên trái rồi đặt đồ đạc xuống sắp xếp. Đầu giường cô để hình ba mẹ và Mạc Cảnh, còn hình của cô thì lại cất vào trong hộp. Cô cũng không điên tới mức ở trường đem hình mình ra trưng bày.

    Sau đó lại vào phòng tắm rửa chọn một bộ quần áo thoải mái rồi thay ra. Ngã người trên tấm niệm mỏng tuy có hơi cứng nhưng cũng không quá khó chịu. Có lẽ do buổi sáng ngủ chưa đủ giấc nên vừa suy nghĩ một lát hai mắt cô đã ngắm nghiền mà chìm vào mộng. Nhưng được một lát cô lại nghe có tiếng vài người nói chuyện, chỉ là cô không buồn mở mắt ra. Có lẽ là mấy người ở cùng với cô mà thôi.

    - Cậu ở phía trên đi, tôi và Kiến Thư ở bên này- Duy Khôi nhìn qua Hạo Tuân rồi đưa ra ý kiến.

    - Vậy đi... vào thay quần áo, chiều còn có buổi văn nghệ nữa. - Kiến Thư lên tiếng, rồi ba bóng người con trai mỗi người làm mỗi việc khác nhau.

    Reng ... reng...

    Em là ánh nắng xinh đẹp nhất của anh

    Thế giới không em, tốt xấu chẳng rõ, chỉ là vô vị, trống vắng thế thôi

    Hứa với anh, ngày nào đó lỡ lạc mất nhau trong biển người mênh mông

    Nhất định phải đứng nơi bảng đường bắt mắt nhất


    Đợi anh nhé, nhất định anh sẽ đến

    Em là ánh nắng xinh đẹp nhất đời anh

    Đợi anh, đừng rời xa nữa....

    Đang ngủ ngon giấc điện thoại đặt bên người lại rung vô cùng kịch liệt. Như thể cô không bắt máy nó sẽ rung không chịu dừng.

    - Này.. ai gọi vậy? - cô đang cáu gắt cũng không thèm mở mắt nhìn màn hình là ai.

    - Mạc Cảnh.. em trai của chị đây.. giờ này còn ngủ sao? Chị thay đồ đi... tới giờ diễn văn nghệ rồi, em đang đi qua bên chị đây - Em trai cô nói một tràng rồi không cần người ta có nghe hay không mà cúp máy dứt khoác thật mạnh.

    Đúng là tên em trai hách dịch mà...

    Cô lò mò ngồi dậy, bắt đầu mở mắt ra. Đập vào mắt cô là tấm lưng trần màu mạch nha thu hút ánh nhìn. Trên lưng vẫn còn đọng lại vài giọt nước, có lẽ người con trai này vừa mới tắm xong. Phía trên là bờ vai rộng vững trãi , cánh tay có cơ vô cùng săn chắc.

    Ực.. lần đầu tiên được ngắm một cách hoành tráng như vậy.. nếu người này mà quay đầu lại thì còn gì bằng.

    Người nào đó như cảm nhận được cái nhìn rực lửa của ai đó nên quay lại ngước nhìn.

    OMG, cơ ngực to săn chắc, cơ bụng 6 múi rõ ràng kết hợp với mấy giọt nước đang lăn tăn chạy dọc xuống thật là một cảnh xuân sắc vô cùng. Chỉ là lo nhìn thân người này giờ, bây giờ cô mới ngước lên nhìn mặt.

    - A a a a..... sao.. sao anh lại ở đây? - cô trợn to hai mắt nhìn người trước mặt, còn vô cùng khí thế nhéo vào đùi một cái. Đau quá a... vậy là sự thật sao?

    - Đây là phòng ở chung .. tôi ở chung với cậu không được sao? - Hàn Kiến Thư nhướn mày nói với cô, mắt khó hiểu nhìn cô đâm đâm.

    - A ha ha... không có gì, không có gì... anh mặc áo vào đi.. coi.. coi như tôi chưa nói gì hết - cô ngại ngùng nói, kèm theo đó luyến tiếc nhìn thân thể nửa trần của ai kia một cái mới hả dạ.

    - Chị.. À.. Mạc Thanh đi với tôi .. đến giờ rồi - Mạc Cảnh thấy Kiến Thư nên nhanh chóng đổi cách xưng hô, trên mặt cũng không có lấy một điểm ngạc nhiên.

    - Được... được đi thôi - Cô vui mừng cũng may em trai cô đến kịp lúc.

    Sau khi bước xuống sân trường, cô và Mạc Cảnh lại đi tìm sân khấu diễn ra buổi văn nghệ. Trong đầu cô vẫn còn đang đầy ấp hình ảnh cơ thể trần sống động ban nãy. Đến khi ngồi xuống ghế cũng vẫn chưa thoát ra được.

    Không ngờ, tên Hàn Kiến Thư kia lại có thân người khiến nữ giới đứng ngồi không yên như vậy.

    - Này... này Mạc Thanh có nghe tôi nói không vậy? - Hạo Tuân huơ tay trước mặt cô cũng không thấy cô có phản ứng , nên áp sát vào tai cô kêu lớn - Mạc Thanh... cậu tỉnh lại cho tôi..

    - A.. hả? Cái gì vậy? - cô ngơ ngác tỉnh lại, sau đó giật mình nhìn tên trước mặt - Anh.. sao lại ngồi đây?

    - Tôi ngồi đây đã được 30 phút rồi đấy .... - Hạo Tuân khinh thường nói với cô. Đúng là không có tiền đồ mà..

    - Mạc Thanh... cậu suy nghĩ gì mà nhập tâm vậy? - Duy Khôi vui vẻ tò mò nhìn cô hỏi.

    - Ha ha... không có gì đâu - cô cười ngu một cái, mặt cũng đỏ đi một mảng. Xấu hổ quá đi, chỉ mới ngắm cảnh xuân có một chút đã khiến cô tâm tư bất loạn rồi.

    Trên sân khấu có hai vị học trưởng mấy năm về trước đang biểu diễn một màn múa võ đẹp mắt. Nghe nói hai vị này là thần đồng cũng là bạn thân từ nhỏ. Thành tích học tập thì khỏi phải nói đến, chỉ biết một người đang là CEO và một người là Cục trưởng an ninh. Hôm nay về trường để ôn lại kỷ niệm...

    Ây da... cô đúng là vận s*** chó gì mà liên tục may mắn gặp được một dàn nam thần hùng hậu thế này nha .

    - Mời Hội trưởng kiêm đội trưởng thể thao lên phát biểu đôi lời nào... - MC trên sân khấu vui vẻ mời gọi người, đừng khinh thường nha.. tên này là Đội trưởng văn nghệ đó.

    - Xin chào mọi người , có một số người có lẽ đã biết tên tôi. Nhưng tôi muốn giới thiệu một lần nữa: Tôi là Hàn Kiến Thư. Tôi hy vọng năm học mới này tất cả sẽ thật sự viên mãn, chúng ta sẽ cùng cố gắng thật tốt để trường ngày càng phát triển. Đối với bản thân tôi không coi trọng việc người đó thành tích học tập giỏi bao nhiêu, tôi chỉ nhìn đến sự nỗ lực mà người đó đang có mà thôi. Nên tôi không áp đặt hoặc kỳ thị người có thành tích kém. Tôi mong mọi người sẽ lắng nghe và cố gắng. Xin cảm ơn! -

    người con trai đó đứng thoan thai trên sân khấu, giữa ánh đèn chiếu rọi vào người không một chút lo lắng. Có lẽ việc này đã xảy ra thường xuyên rồi, khí chất trầm tĩnh nam tính cũng được bộc lộ mạnh mẽ ra bên ngoài. Lời nói là thập phần nghiêm túc không có tí nào là bỡn cợt, khiến cho mọi người có loại cảm giác tin tưởng tuyệt đối.

    - Cái .. cái gì? Hàn Kiến Thư là hội trưởng sao?- cô kinh ngạc một phen, quay sang hỏi mấy tên đang ngồi kế bên.

    - Cậu không biết à?... cậu ấy làm được 3 năm rồi đấy! Năm nay là năm thứ 4 , là hội trưởng tiền nhiệm lâu nhất đó nha... - Hạo Tuân tặc lưỡi nhìn cô, vô cùng tốt bụng giảng giải.

    - Này, chắc cậu cũng không biết đến bảng xếp hạng luôn đó chứ? - Hiểu Quang quay qua nghi hoặc hỏi cô, làm như cô mà không biết sẽ bị trọng tội tới nơi vậy.

    - Bảng... bảng xếp hạng gì? - cô ngu ngơ hỏi, thật sự là cô không biết gì thiệt nha..

    - Bó tay với cậu rồi... trong thành phố này ai mà không biết chứ! - Thanh Nhân nghe cô nói cũng lắc đầu chào thua luôn rồi.

    Cô tò mò đến nỗi buồn bực, bảng xếp hạng gì chứ! Mấy tên này cũng không chịu nói chuyện rõ ràng cứ úp úp mở mở. Sau đó cũng không ai nói với nhau câu nào, mắt ngước nhìn lên phía trên sân khấu đủ loại hình văn nghệ nhiều màu sắc thu hút lòng người trên kia.

    Phía bên kia sân khấu ngay cổng sau của trường có một bóng người con trai đang nằm dưới góc cây to lớn . Bóng cây được ánh sáng của mặt trăng chiếu rọi xuống nền đất. Mắt của người thanh niên đang chăm chú ngước nhìn lên bầu trời đầy sao phía trên, ánh mắt trong veo mang một chút gì đó phiền muộn.

    - Hay da.... cái trường gì mà rộng khủng khiếp đi tìm cả buổi mà vẫn không biết kiến trúc xá ở đâu, biết vậy lúc đi rủ thêm Tiểu Loan đi cùng là được rồi - Đình Doanh than thở, miệng lầm bầm mấy tiếng. Hôm nay cô là muốn lẻn vô tìm Thanh Mai, còn muốn xem con trai trường Hoàng Đạo như thế nào nha... khổ nỗi lại không biết đường đi.

    Đang đi trên thảm cỏ cộng với trời tối nên cô không hề biết có nguyên một * tảng đá * chình ình dưới góc cây kia.

    - A... đau quá! ai lại đặt nguyên cái tảng đá to chết tiệt ở đây vậy.. hừ hừ.. - Đình Doanh chửi rủa, té lăn trên thảm cỏ chỉ may là trầy da một chút thôi.

    Người con trai nãy giờ đang nằm im tự nhiên lại lù lù xuất hiện một vật thể đá vào người anh. Bây giờ nhìn kỹ, anh mới phát hiện đây là nữ sinh. Ở đây sao lại xuất hiện nữ sinh? Chẳng lẽ là lẻn vào sao...

    Dưới ánh sáng mờ nhạt, dung mạo thanh tú như ẩn như hiện. Chiếc cằm nhỏ gọn bên trên đó là đôi môi nhỏ nhắn đang mở miệng chửi rủa. Ánh mắt to sáng linh động vào ban đêm lại càng thu hút hơn.

    -Cô gái.. sao lại xuất hiện ở đây vậy? - Tống Nam nhìn cô gái trước mặt tò mò hỏi.Cô đang tập trung xem vết trầy nên bị giọng nói bất ngờ làm cho giật mình mà ngước nhìn.

    Không biết từ lúc nào ngay góc cây kế bên cô đã có thêm một người con trai. ( Chị ơi... người ta là đang ngắm sao nha... chị đang quấy rối đó( ⊙﹏⊙) ). Gương mặt góc cạnh được ánh trăng chiếu rọi càng thêm sinh động. Hàng chân mày đen rậm hơi nảy lên theo đó là đôi mắt nhìn cô chằm chằm kia.

    - A... ha ha.. không có chi.. là đi lạc! Chính xác là đi lạc rồi.. tôi đi trước đây - Đình Doanh giật mình mãi mê nhìn người ta mà quên mình bị phát hiện . Sau đó nhấc chân chuồn luôn vào cổng sau về lại trường Hoa Phong .

    Tống Nam nhìn bóng dáng mất hút trong bụi cây không khỏi lắc đầu cười. Nhìn chiếc áo khoác kia anh đã biết cô học trường Hoa Phong rồi. Rất nhanh sẽ gặp lại thôi mà...
     
  6. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 5 : Một ngày Đen Thui
    - Alo... có gì sao Đình Doanh? - cô lười biếng ngồi trên giường ngủ nghịch điện thoại. Ở lại đó cũng không biết làm gì nên cô về phòng trước.

    - Hừ hừ... ta khinh cái tên xây trường của ngươi! Làm ta tìm cả buổi tối mà vẫn không biết đường đi, báo hại chút nữa là bị bắt rồi - Đình Doanh thở phì phò chửi qua điện thoại. Sau khi thay lại một bộ quần áo ngồi trên giường mà nói với cô.

    - Hả? Ngươi qua trường ta sao? Khà khà.. Tiểu Doanh à.. ngươi cũng là hổ báo quá đi.. - cô ngạc nhiên thêm câu trêu chọc nó.

    - Ngươi còn cười sao? Có tin ta xử ngươi không? - Ai đó đen mặt chửi lại.

    - Rồi.. rồi... À mà mi biết Bảng xếp hạng của trường Hoàng Đạo là gì không? - cô lấy lí do thắc mắc nói với nó.

    - Èo... người mê trai như mi...mà không biết cái này sao? Mi mở diễn đàn trường lên rồi đang nhập bằng mã số sinh viên là sẽ thấy thôi! Thôi ta đi ngủ đây có gì nói sau- Đình Doanh không hình tượng ngáp một cái rồi cúp máy.

    Cô đem máy tính xách tay ra khởi động máy lên. Sau đó đăng nhập bằng mã thẻ sinh viên. Bảng xếp hạng gì đó quả thật đập một cái vào mặt cô.

    Thì ra trường Hoàng Đạo này có một hình thức bầu chọn hằng năm. Mỗi năm vào tháng 9 sẽ bắt đầu kỳ bầu chọn và sẽ được người trong ban giám hiệu nhà trường chấm điểm. Đây là truyền thống từ lâu nên bắt buộc mọi người trong trường phải tham gia . Bảng xếp hạng này chia làm hai phần gồm tài năng và dung mạo.

    Phần thi tài năng rất đa dạng, mỗi thí sinh có thể đăng ký thi các tài năng mà mình đang có. Số lượng đang kí là không giới hạn và sau đó sẽ được chọn lọc ra 10 người có đánh giá cao nhất toàn trường được đăng lên bảng suất sắc. Nhưng những người không được lọt tốp 10 vẫn có thể nằm trên bảng ưu tú, trên đó có số lượt người theo dõi và các hoạt động của người đó. Vì thế danh tiếng cũng không thua gì là người trong bảng xuất sắc.

    Phần dung mạo là phần thi đặc biệt mới vừa được bổ sung thêm gần đây. Ở đây mọi sinh viên nam sẽ bị chụp lén một tấm hình và úp lên diễn đàn. Những ai có số bầu chọn cao nhất sẽ lọt tốp 20 người . Đã là phần thi dung mạo nên hiển nhiên nhan sắc không thể nào tầm thường rồi. Và người có quyền bầu chọn là... là NỮ SINH toàn thành phố.

    OMG, sao sự kiện trọng đại này mà cô không hề hay biết chút nào vậy? Lúc trước là nữ sinh cô cũng chưa từng nghe nói nha... @( ̄- ̄)@

    Nhìn vào tốp 10 người tài năng và tốp 20 dung mạo kia. Xém chút cô đã té xuống giường rồi. Thì ra, mấy tên cô khinh bỉ kia đều hiển nhiên lọt vào tốp.

    Theo như thông tin hôm trước, tất cả cô biết được lai lịch của mấy tên đó như sau :

    # Hàn Kiến Thư : Hội trưởng kiêm Đội trưởng đội thể thao toàn trường. Năm nay 22 tuổi - sinh viên năm tư khoa kinh tế - tài chính.


    _Là nam nhân đa tài đứng thứ nhất về tài năng gồm: violon, piano, vẽ tranh, bơi lội, võ thuật và hát.

    _Dung mạo được nữ sinh toàn thành phố bầu chọn đứng đầu bảng . Là nam nhân mà nữ sinh yêu thích và muốn gặp mặt dù chỉ một lần trong đời.

    # Đỗ Duy Khôi :

    _ Sinh viên năm tư tiêu biểu nhất Khoa Công nghệ - Thông tin. Bạn thân của Hàn Kiến Thư từ lúc nhỏ tất nhiên là bằng tuổi với nhau. Là phó hội trưởng Thể thao của trường.

    _ Đứng thứ 2 tài năng về: võ thuật, bơi lội ,đua ngựa và hát.

    _ Dung mạo đứng thứ hai sau Kiến Thư, được đặc biệt danh là " Nam thần ôn nhu ". Là người đi đến đâu là được yêu thích đến đó. Giống với câu người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở.

    # Tống Nam: 22 tuổi

    _ Đứng thứ ba về tài năng: Võ thuật, bơi lội và hát .

    _Dung mạo: đứng thứ ba, nam nhân trưởng thành trong mắt nữ sinh.

    # Hạo Tuân: 22 tuổi

    _Tài năng + dung mạo: đứng thứ tư. Biệt danh là " Nam hào hoa ".

    # Mạc Cảnh đứng thứ năm , Hiểu Quang đứng thứ sáu và Thanh Nhân đứng thứ bảy.

    Đúng là nữ sinh thành phố này mù hết rồi, ngay cả tên em trai hách dịch của cô mà cũng được vô bảng xếp hạng nữa...

    Đúng là nhìn người không thể nhìn bên ngoài nha... số cô vô tình giả nam lại ngay lập tức tiếp cận gần hết mấy nam thần nổi tiếng trong lòng nữ sinh cả thành phố luôn. Không biết nên xem là hạnh phúc hay là bất hạnh đây. Tưởng tượng viễn cảnh mấy nữ sinh kia biết cô là con gái...

    OMG! Không biết bọn họ dùng cực hình gì để thủ tiêu cô đây...
     
  7. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 6 : Xúc Cảm Kỳ Lạ
    Sáng sớm tại sân khấu kịch trường Hoàng Đạo đã rộn rã và ồn ào. Mấy dụng cụ và trang phục đang được di chuyển vào hội trường. Nhìn vào có vẻ chật chội và náo nhiệt nhưng mà người bên trong ai ai cũng mang sắc mặt như đưa đám, tâm tình là tức giận vô bờ.

    - Nè nè... dời cái phong màn qua bên trái một chút - Nhược Gia vô tư chỉ đạo mấy người trong đoàn đang sắp xếp đạo cụ - Đúng đúng.... đem cái cầu thang đặt giữa sân khấu đi...

    Tối qua , lúc về tới phòng cô đã chửi tên Hạo Tuân tới long trời lỡ đất. Tên này dám chơi cô.... còn nói chỉnh cô cái vụ không gắp đồ ăn cho hắn hôm đi chơi . Tên này đúng là hẹp hòi mà... có chút chuyện chút xíu hà mà nhớ tới giờ ! o_O

    Đã vậy sáng sớm còn bị dựng đầu dậy lôi đến đây tập kịch nữa. Đúng là càng nghĩ càng tức mà!

    - Mặt cậu sáng sớm là ai đòi nợ à? Đen còn hơn cả đít nồi - Hạo Tuân nhìn Mạc Thanh đang ngồi kế bên lên giọng châm chọc.

    -Ờ.. đúng là đòi nợ mà còn là ĐẠO TẶC cướp bóc luôn đó - Cô nghiến răng nói qua kẽ răng, nhìn tên kế bên - Là PHƯỚC của ai thì không biết ha...

    - Hừ.. tôi là có lòng tốt cho cậu một vai diễn, còn là diễn viên chính nha.. Như vậy còn không biết vinh hạnh đi - Hạo Tuân trề môi ra vẻ thanh cao biện minh.

    - Vinh hạnh? Tôi đây không cần cậu quan tâm tới thế đâu.. Hứ - Cô khinh hắn, hắn mà tốt như thế thì cô đi bằng đầu luôn á.

    Hạo Tuân vừa tính mở miệng lại bị giọng nói của người khác cắt ngang.

    - Thông báo... thông báo! Tôi vừa nghĩ ra cách này , để cho vở diễn được thuận lợi hơn tôi sẽ cho mọi người vừa tập vừa mặc phục trang. Như thế khi lên sân khấu sẽ quen thuộc hơn với quần áo cũng không bị vướn víu - Tên Nhược Gia lại nãy ra ý tưởng kỳ quái cầm mixrô đứng giữa khán phòng tuyên bố.

    - Nè.. cái tên Hội trưởng kia.. ta đây nhận vai diễn đã đủ mất mặt rồi.. ngươi còn kêu ta đi mặc phục trang nữa sao? Ta nói trước ta không bao giờ mặc - Nam sinh A vai bảo mẫu bất bình đứng lên lớn tiếng nói .

    - Đúng đúng.. ta cũng không mặc - Nam sinh B vai nô tỳ cũng phụ họa hùa theo.

    - Được! Tôi sẽ có cách cho hai cậu phải mặc - Nhược Gia vẫn bỡn cợt như thường, sau đó có 4 tên bảo vệ lực lưỡng không biết từ đâu chui ra đồng thời lôi hai người đó vào phòng thay đồ.

    Chỉ 15 phút sau có hai người ... à ừm.. gọi là gì đây? Ặc.. một nam người có thân hình cao lớn, cơ tay săn chắc khoác lên người là bộ đầm bảo mẫu già nua , còn được trang trí thêm ren với những sợi tua tủa. Tóc giả được búi thành một củ tỏi to ở đằng sau.. Ôi mẹ ơi, chẳng khác bà thím là mấy nhưng đây là phiên bản lỗi.

    Còn người kế bên trên người mang cái tạp dề nấu ăn... màu Hường... cô nhìn chính xác là màu Hường luôn. Trên người còn mặc chiếc đầm nữ hầu rất hoành tráng. Tóc giả con gái ngắn gọn ngang vai. Ặc... nhìn bựa hết đường nói!

    - Phụt... khụ khụ - Cô nhịn cười đến độ sặc sụa, cái này là quá mức khoa trương rồi.

    Nhưng mà có người còn sợ thiên hạ không đủ loạn bồi thêm vào.

    - Chân của hai cậu... - Nhược Gia ngắm nhìn ra vẻ đắc ý, trầm ngâm nói - Hay là... tẩy luôn đi.

    - Này nha... ngươi đừng được nước lấn tới chớ - Nam sinh B bất bình - Ngươi phải biết đàn ông thì Lòng phải có gio ( Giò phải có lông )chứ... ngươi mà dám đụng tới chân ta... ta sẽ cắt... đúng là cắt của ngươi đó .

    - Chính xác, nói triết lý lắm... - Nam sinh B được dịp tung hứng - Ngươi mà tẩy đi... chẳng khác nào biến mấy ta thành tên biến thái à.

    Nhược Gia cười mỉm, nhìn hết sức đểu cáng , chỉ là lời nói tuôn ra làm người ta không kịp đỡ.

    - Tốt lắm, lúc đầu tôi chỉ muốn tẩy chân... các người - Hắn ngưng một chút, sau đó nói tiếp vế sau - Bây giờ... tôi nghĩ... người đâu ... trên người hai tên này trừ chỗ nhạy cảm ra còn bao nhiêu tẩy sạch lông hết cho tôi .

    Rầm.. cô té xuống ghế một cái ! Cái.. cái này là Tên Nhược Gia quá biến thái luôn rồi.... Chỉnh người ta tới mức này ⊙﹏⊙

    A... A.... A...

    Đó tiếng la long trời lở đất rung động trời xanh của hai tên con trai vang vọng khắp sân trường.

    Nhìn những sợi lông được lấy ra từ người hai tên con trai đang nằm bất động kia... cô trặc lưỡi không thôi. Hai tên đó nước mắt nước mũi tèm lem vì đau . Cô nhìn mà cười đau cả ruột.

    Sau khi màn đặt sắc kia kết thúc, mọi người vì sợ tên Nhược Gia biến thái kia nên dù có không tình nguyện cách mấy cũng mau chóng thay quần áo để diễn tập.

    - Phân cảnh này Mạc Thanh diễn Juliet đang đứng trên ban công phòng ngủ của mình độc thoại với chính nàng , phải thật nhớ nhung da diết Romeo vào cho tôi... vì chưa có bối cảnh thật nên cậu leo lên cầu thang ngồi đỡ mà diễn đi - Nhược Gia quay qua nói với có cô.

    - Còn cậu thì đứng phía cầu thang dưới diễn Romeo như đang rình mò, lẻn vào bên tường dưới phòng ngủ của Juliet, ai ngờ lại nghe trộm được nàng đang nói chuyện, rõ chưa? - Nhược Gia quay qua Hạo Tuân dặn dò. Sau khi nhận được hai cái gật đầu của cô và Hạo Tuân, mọi người bắt đầu tản ra. Tên Nhược Gia xuống phía dưới quan sát.

    - Bắt Đầu nào! - Nhược Gia lên tiếng.

    Cô mặc một chiếc đầm ngủ chất liệu voan nhẹ nhàng , tinh tế và thoải mái, nhưng có điểm hơi mỏng một chút. Cũng là cả tuần nay mặc đồ con trai thật sự rất khó chịu, bây giờ được mặc lại đồ con gái thật là không có gì bằng.

    Ngồi trên chiếc cầu thang cao ngút, cô có hơi hoa mắt. Bản thân cũng có chứng sợ độ cao. Cô chỉ còn cố nhìn vào kịch bản dùng chất giọng nhẹ nhàng, ấm áp của mình mà cất giọng . Chỉ là cô cũng không biết từ lúc mình mặc chiếc đầm ngủ kia đã có rất nhiều người chú ý.

    Thân hình nhỏ nhắn, nước da vốn là con gái nên trắng mịn hồng hào. Đôi chân thon nhỏ sạch sẽ và tinh tế được đặt trên bậc cao thấp của cầu thang. Vì là theo yêu cầu nên Mạc Thanh Mai đã đội thêm một phần tóc giả khiến cho gương mặt bị dấu giếm được dịp bộc lộ sự nữ tính ra bên ngoài. Nếu không biết trước có lẽ cả khán phòng còn nghĩ tại đây người ngồi trên đó là một người con gái. Thật sự được dịp mở to tầm mắt.

    Hạo Tuân anh cũng vô cùng ngạc nhiên. Lúc Mạc Thanh bước ra anh còn nghĩ mình nhìn nhầm. Không ngờ lại giống con gái như đúc, ngay cả người tinh mắt như anh còn lầm tưởng. Tên nhóc này, thật khiến anh đau đầu a!

    - Được rồi... như vậy tạm ổn ,hôm sau chúng ta sẽ tập tiếp - Nhược Gia mỉm cười hài lòng, quay qua mọi người - Các vai diễn còn lại mọi người tự về luyện tập, bây giờ giải tán thôi.

    Sau đó mọi người bắt đầu di chuyển ra về, một số người đang dọn lại đạo cụ.

    - Mạc Thanh, cậu leo xuống đi - Hạo Tuân đứng phía dưới gọi cô , anh càng nhìn càng thấy cậu ta giống con gái.

    - Được rồi, tôi xuống đây... anh tránh ra chút đi - cô ngước nhìn hắn rồi nói, mắc công lại trúng hắn thì sao.








    Do bước quá nhanh cộng với việc tà áo ngủ hơi dài khiến chân cô đạp trúng. Thành công một cái còn chưa bước được mấy bậc cô đã hiên ngang té xuống. Còn đang nhắm mắt chờ cái cảm giác tiếp đất thì lại cảm nhận được cơ thể được một vòng tay ấm áp ôm lấy. Thân người của tên con trai kia cũng bị đè xuống sàn nhà.

    - Hay da... sao lại không đau vậy... ta - Cô cảm thán nói.

    - Đau được sao? Là tôi lãnh hết cho cậu rồi này - Hạo Tuân khinh thường nói. Tay của anh lúc gấp gấp thấy Mạc Thanh đang ngã xuống liền nhanh chóng chạy đến. Bất quá, bây giờ nó đang quàng qua bên ngực của Mạc Thanh. Cảm xúc mềm mại ngay dưới cánh tay khiến anh giật mình mà buông ra. Thật sự có gì đó rất lạ!

    - Ha ha... xin lỗi.. xin lỗi - cô nhìn đến dáng người của Hạo Tuân đang bị cô đè lên nhanh chóng đứng dậy, cười lấy lòng - Anh có bị thương ở đâu không?

    - Không sao, dù gì cậu cũng nhẹ nên không bị gì - Hạo Tuân nhìn cô có chút cổ quái.

    - Vậy sao? Có gì cứ nói với tôi ... tôi thay đồ đi về phòng trước đây - cô cười một cái rồi đi vào phòng thay đồ.

    Hạo Tuân vẫn còn đang bất động ngồi trên sàn, dưới tay vẫn còn động lại xúc cảm mềm mại ban nãy. Làm sao có thể thế được... chẳng lẽ là do phục trang tinh vi tới mức đem tới cảm giác chân thực tới vậy? Hay là do anh nghĩ quá nhiều... thật sự lúc nãy anh là ôm trúng phần thịt trên ngực của Mạc Thanh. Cảm giác đó giống như ngực của nữ sinh, vô cùng giống.

    Hạo Tuân vò đầu suy nghĩ, cuối cùng bỏ qua một bên thay đồ trở về ký túc xá. Chuyện này anh sẽ tìm hiểu kỹ hơn.

    ——————————————

    Chiều nay, bắt đầu là tiết học chạy bộ. Ha ha... hôm qua tới giờ lo tức giận cô cũng quên mất còn có Đỗ Duy Khôi. Hôm nay là được học chung với soái ca rồi... cô phải tới sớm một chút mới được. ↖(^▽^)↗

    Tìm đường đến sân vận động, do đi sớm nên hiện tại không có ai. Chỉ có vài bóng người đi lác đác qua lại trên sân, hình như cô thấy có bóng dáng một người rất quen thuộc nha.

    Một thân hình cao lớn hoàn hảo, trên người là bộ thể thao màu xanh đậm đang chạy bộ trên đường đua. Tốc độ không nhanh cũng không chậm, có thể thấy được từng giọt mồ hôi đang chảy xuống từ trán lăn xuống cằm và ướt cả một tấm lưng. Cũng vì thế dưới trời nắng chiếc áo dính chặt vào người hiện rõ được cơ bụng hoàn hảo. Đôi chân thon dài do chạy mà cơ chân càng thể hiện rõ nét.

    Ôi mẹ ơi... sao cô đi đâu cũng gặp được trai đẹp thế này! Nhưng mà sao thấy quen mắt quá... cô bắt đầu tiến lại gần để nhìn rõ hơn !

    - Hả? Duy Khôi... sao anh tới sớm quá vậy? - cô cả kinh, trời ơi... đó giờ cô tưởng anh có vẻ ốm, ai ngờ đâu thân hình trước mắt này lại khiến cô nuốt nước bọt thèm thuồng quá đi... ước gì được ôm 1 cái!

    Phụt... coi chừng máu mũi.. Mạc Thanh Mai tỉnh .. tỉnh lại!! ≧﹏≦

    - Mạc Thanh, giờ này cậu cũng tới đây sao? - Duy Khôi nghe tiếng nói, chân ngừng chạy rồi đi đến phía cô nói - Lâu quá không tập, tôi đến sớm chạy bộ một chút thôi.

    - À.. ha ha.. vậy sao? - cô ngượng ngùng cuối đầu, bởi vì anh tới gần thân hình kia cũng vì thế đang đập vào con mắt cô , mặt cô bắt đầu đỏ rồi - Hay là tôi cùng chạy với anh có được không?

    - Được thôi , cùng chạy thôi - anh vui vẻ nói nhìn cô rồi quay ra chạy dẫn đầu. Mạc Thanh Mai cô cũng vì thế nhìn bóng dáng trai đẹp rồi chạy theo. Nhưng mà khổ một nổi chân Duy Khôi rất dài dù là chạy chậm nhưng cô vẫn theo không kịp chút nào.

    Phải nói chứ, cô là đứa không có dây thần kinh vận động. Cũng không thích vận động, bởi vì Duy Khôi học nên cô mới hứng chí đăng ký học thôi. Giờ cô suy nghĩ lại mới bắt đầu hối hận không kịp a a...

    Đang chìm đắm trong suy nghĩ nên tốc độ cô đã chậm bây giờ còn cực kỳ chậm hơn. Bởi vì thế, có một giọng nói chế giễu nào đó cực kỳ lớn vọng đến tai cô.

    - Cậu là con gái sao? Chỉ là chạy bộ mà cũng chậm chạp như vậy - Tên con trai nào đó nhướn mày nói, giọng nói nam tính bộc lộ ra.

    Cô dừng chân ngước mắt lên nhìn, mắt lại được dịp trợn to. Sao số cô đi đâu cũng gặp mấy tên hách dịch này hết vậy!

    - Này nha... tôi thích chạy sao là quyền của tôi, không cần anh phải xen vào - cô dè bĩu nói, cô cũng là đang phân tâm suy nghĩ thôi nha.

    - Có phải không? Hay tốc độ của cậu chỉ có thế? - Hàn Kiến Thư nhìn cô đánh giá một lượt - Nhìn thân hình cậu chẳng khác con gái là bao.

    Cô bị đụng đến tim đen, vô cùng thẹn quá hóa giận mà kích động. Hàn Kiến Thư ngươi dám khinh thường con gái à, hừ... bà đây cho ngươi xem.

    - Cái gì như con gái? Muốn tôi có thể chạy hết tốc lực cho cậu coi... hừ hừ... có muốn cùng đua không hả? - cô lớn tiếng nói, hùng hùng hổ hổ mà không biết hậu quả.

    - Được tôi chấp cậu chạy trước - Hàn Kiến Thư hứng thú nói còn vô cùng thú vị nhìn cô.

    Đã thế cô chớp luôn cơ hội nhanh chóng chạy đi trước. Đỗ Duy Khôi nãy giờ cũng không chú ý chuyện gì đã xảy ra chỉ biết Mạc Thanh bị anh bỏ lại phía sau. Anh càng nhìn càng thấy cậu ta như là một nữ sinh, đôi khi còn thấy Mạc Thanh đỏ mặt khi nhìn thấy anh nữa . Nhưng lại có điểm anh thấy vô cùng đáng yêu. Chỉ là ngước mắt lên đã thấy Mạc Thanh lúc nào đã chạy lên trước anh rồi.

    - Mạc Thanh có chuyện gì mà cậu chạy nhanh vậy? - Duy Khôi chạy theo khó hiểu nhìn cô nhưng lại không nghe được câu trả lời. Sau lưng nghe thấy tiếng giày thể thao đang đuổi theo, anh ngước nhìn thì thấy Kiến Thư vô cùng bình thản chạy sát nút với Mạc Thanh.

    Anh cũng hiểu ra âm thầm cười rồi chạy đuổi theo, chẳng mấy chốc đã đuổi kịp phía sau cô . Bây giờ, Hàn Kiến Thư đã chạy dẫn đầu, bỏ lại thân người nhỏ nhắn đang thục mạng chạy phía sau.

    - Mạc Thanh đừng quá cố sức, vừa chạy vừa hít thở đều vào.. sẽ không mệt nữa - Diy Khôi chạy theo nhịp của cô , nhìn mồ hôi đã của cô đã lấm tấm trên mặt mà nhắc nhở.

    - Anh.. Duy Khôi.. cảm ơn! - Cô mệt chết đi, nghe câu nói của anh mà không khỏi cảm động. Anh chính là không cười nhạo cô không giống con trai đã thế còn rất quan tâm cô nha..

    - Mạc Thanh.. tôi không nói sai là cậu không chạy được mà thôi - Hàn Kiến Thư vô tư ở phía trước nói vọng xuống rồi quay lên chạy tiếp.

    Cô ở đây đang cảm động muốn chết lại nghe câu nói từ phía trên kia lửa giận bắt đầu bốc lên. Hừ hừ... bà đây sẽ chạy theo được ngươi... Hàn Kiến Thư ngươi cứ chờ đó. Sau đó thân hình nhỏ nhắn thoắt một cái chạy đuổi theo thân hình đang chạy trước kia.

    Đỗ Duy Khôi không khỏi lắc đầu , Mạc Thanh này đúng là ngốc thật! Nếu có thể có người chạy thắng được Kiến Thư thì cậu ấy đã không làm được Đội Trưởng 4 năm rồi!!

    Chỉ là có người vẫn đang nuôi hy vọng phải chạy thắng được cái tên trời đánh nào đó... nên đầu óc cũng không suy nghĩ được việc này...

    (CÒN TIẾP.... Hóng nha.... chương sau hấp dẫn nà!!! (*^﹏^*) )
     
  8. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 7 : Xúc cảm kỳ lạ (2)
    Mạc Thanh Mai ngồi trên giường bệnh mệt mỏi mở mắt ra . Vừa ngồi dậy vừa hít thở đều đặn , thân thể như vừa bị nguyên chiếc xe tải cán ngang nhức mỏi không chịu được. Vừa muốn bước xuống giường chân lại truyền đến cảm giác đau đớn không tả. Cô không nhớ mình đã bị gì chỉ nhớ đã dùng hết sức đuổi theo Hàn Kiến Thư không biết vì sao trước mắt bỗng tối sầm, chân đau đớn rồi mất ý thức. Cũng không biết ai đã đem mình đến đây .

    Cốc ..cốc

    Sau đó là tiếng đẩy cửa rồi một thân người con trai bước vào. Trên tay là một túi đồ ăn , gương mặt có vài phần lo lắng đi đến trước mặt cô.

    - Mạc Thanh, cậu tỉnh rồi sao? - Duy Khôi ngồi vào chiếc ghế đặt gần giường, đổ đồ ăn ra tô rồi quay qua cô - Hôm đó cậu ngất đi làm tôi và Kiến Thư rất lo lắng, cũng may là không sao.

    - Tôi ngất sao? Mà chân tôi bị làm sao vậy... tại sao lại cảm thấy rất đau nha.. - cô đen mặt nói , chỉ có chạy bộ mà cũng ngất xỉu cho được. Cô cũng không phải nữ sinh yếu đuối tới mức đó mà...

    - Chân cậu nghe nói là trật khớp nên sẽ phải nghỉ ngơi vài ngày mới có thể đi lại được - Duy Khôi dịu giọng nhẹ nhàng giải thích với cô, ánh mắt có vài phần kỳ lạ.

    - Vậy sao? Mà anh là người đưa tôi tới đây hả? - cô không để ý ánh mắt đó, nói ra điều mình nghi vấn trong lòng.

    - À.... không phải là... - Duy Khôi chưa nói hết câu đã bị người bên ngoài nhảy vào phòng phá đám.

    - A.. Mạc Thanh cậu đã khỏe chưa? - Mạc Cảnh nhanh chóng đổi lại cách xưng hô hỏi chị của mình.

    - Có Mạc Cảnh ở đây rồi, tôi có việc đi trước - Duy Khôi thức thời đứng lên nhường chỗ, quay qua cười với cô - Cậu mau chóng khỏe lại nha , tôi về phòng lấy cho cậu vài đồ dùng cá nhân, rồi quay lại sau.

    Cô gật đầu một cái thật mạnh, anh Duy Khôi thật là chu đáo nha... Sau khi anh đi, tên em trai nào đó lại bộc lộ bản chất lưu manh ra.

    - Không ngờ nha... có mấy ngày không gặp chị đã làm nhiều việc hoành tráng tới vậy, đóng Juliet rồi còn thi chạy với anh Kiến Thư tới nông nổi này! Đúng là chị hai ngốc.. - Mạc Cảnh chế giễu nói một tràng dài , nói tiếp - cũng may tay chân còn lành lặng nha... em cứ nghĩ chị bị nặng lắm chứ!

    - Ngươi.. ngươi... tới đây là đến thăm ta hay là chọc tức ta vậy hả hả ? - cô trừng mắt nhìn nó, biết nó đến đây là không có gì tốt đẹp rồi mà.

    - Trặc trặc... không đùa nữa - Mạc Cảnh nghiêm túc lại nói - Chị đã đỡ chút nào chưa?

    - Ta không sao đâu, ngươi không cần lo - Cô mệt mỏi đôi mắt bắt đầu nặng trĩu - Ngươi đi đi ta buồn ngủ rồi.

    Sau đó cô nhắm mắt lại ngủ luôn một mạch. Mạc Cảnh nhìn bà chị lười biếng kia thở dài rồi đóng cửa lại đi ra ngoài.. Trong phòng giờ yên tĩnh đến lạ thường chỉ nghe được tiếng ồn ào nho nhỏ của máy lọc khí. Vì vậy, Mạc Thanh Mai cứ thế mà nghĩ chính Đỗ Duy Khôi đưa mình tới đây. Bất giác nở ra nụ cười mãn nguyện.

    --------------

    Trở lại vào buổi chiều ngày hôm qua

    Bà đây sẽ đuổi theo kịp, ngươi cứ đợi đó đi! Đem theo quyết tâm đó cô dùng tất cả sức lực mình đang có mà chạy , hít thở không theo quy luật khiến cô mất rất nhiều sức nhưng cô cũng không quan tâm. Hàn Kiến Thư nhìn cô trong mắt cũng có vài phần thương tiếc nhưng chỉ cười một cái rồi tăng tốc chạy.

    Từ nãy tới giờ Hàn Kiến Thư chỉ là tản bộ mà cô đã không theo nổi, bây giờ hắn dùng tất cả sức chạy khiến sức lực của cô bỏ ra nãy giờ chỉ là công cóc. Đang cố lấy lại sức lực chạy tiếp, không biết vì sao khi đến cua quẹo chân cô lại ngã về một bên một cách đau đớn, mắt bắt đầu tối sầm lại rồi không còn biết gì nữa. Hình như cô còn nghe được ai như đang lo lắng gọi cô nữa...

    - Mạc Thanh.... Mạc Thanh cậu làm sao vậy? - Duy Khôi chạy ở phía sau bỗng thấy Mạc Thanh ngã xuống mà hốt hoảng, anh liền dùng sức chạy lại xem thì thấy cô đã ngất lịm.

    - Này.. này.. cậu tỉnh lại đi - Anh ra sức vỗ vào mặt của cô nhưng cũng không thấy dấu hiệu tỉnh lại. Bèn nãy ra ý định đem cô đi vào bệnh viện riêng của nhà trường.

    Đỗ Duy Khôi nghĩ là làm liền dùng tay quàng qua ngực Mạc Thanh kéo cô ngồi dậy. Tay vừa chạm vào ngực cảm giác mềm mại khiến anh giật mình rụt tay lại nhanh chóng. Anh trừng mắt nhìn người ngất xỉu kia mà không khỏi bàn hoàng. Tại sao ngực của con trai lại mềm đến như vậy, cảm giác này rất chân thật ! Chẳng lẽ... Mạc Thanh là con gái?

    Làm sao có thể chứ.... Đỗ Duy Khôi cứ như chết trân ngồi đó nhìn cô. Bất động không di chuyển cho tới lúc có người nào đó đến.

    - Này... Duy Khôi cậu ta bị làm sao vậy? - Hàn Kiến Thư đang chạy tính quay xuống trêu chọc cậu ta lại không thấy Mạc Thanh đâu ,nên đi lại xem thì thấy Duy Khôi có cử chỉ rất lạ. Cứ ngồi bất động nhìn tên Mạc Thanh kia...

    - Hả.. à là bị ngất rồi - Duy Khôi ngây dại tỉnh lại nhìn Kiến Thư nói.

    Hàn Kiến Thư nghe nói liền cuối người xuống vác Mạc Thanh trên vai bước đi.

    - Này, cậu đem cậu ấy đi đâu vậy? - Duy Khôi tự dưng trào lên cảm giác lo lắng , tính kéo Mạc Thanh lại nhưng lại rụt tay về .

    - Đem cậu ta vào phòng bệnh chứ đi đâu - Hàn Kiến Thư trả lời, dõng dạt bước đi. Trong đầu lại thấy hôm nay Duy Khôi rất lạ, còn thấy cậu ta đang lo lắng điều gì đó. Mà anh cũng không bận tâm một mạch vác ai kia đi trên sân, cảm giác vác tên Mạc Thanh này vô cùng nhẹ ! Cân nặng này cũng là bằng với mấy cô gái kia nha...

    Trong trường Hoàng Đạo có một bệnh viện xây riêng cho học sinh. Tại đây tất cả dụng cụ và trang thiết bị đều tân tiến như bệnh viện chính quy. Bác sĩ ở đây cũng là những người có kinh nghiệm làm nghề rất nhiều năm. Một vị bác sĩ trung niên gương mặt hiền từ sau khi khám cho Mạc Thanh, kê đơn thuốc rồi chuyển cô vào phòng nghỉ ngơi.

    Đây là người quản lý bệnh viện này ông là Tống Kiên. Ông làm việc ở đây đã rất nhiều năm nên mọi việc lớn nhỏ ông đều nắm rõ. Hàn Kiến Thư này ông rất quý, là một người con trai trưởng thành hiểu lý lẽ, làm ông rất thoải mái khi tiếp xúc nha.

    - Kiến Thư, cậu ta là do không vận động thường xuyên nên nay do vận động mạnh quá sức mà ngất đi. Chân cũng bị vô ý làm cho trật khớp rồi... nghỉ ngơi vài ngày sẽ khỏi thôi! - Bác sĩ Tống nhìn anh từ tốn nói, lời nói cũng nhẹ nhàng.

    - Vâng, cảm ơn bác! Mong là cậu ta sẽ mau khỏe - Kiến Thư nghe nói cũng có vài phần lo lắng, nhìn ông nói.

    Nhìn biểu hiện trên gương mặt của Kiến Thư, ông đoán là cậu ấy không biết bí mật này rồi. Vừa nãy ông khám cho cậu bạn kia đã thấy có điểm rất khác thường . Lúc trước ông cũng có học qua Đông Y nên thử bắt mạch ở tay của cậu ta. Liền một cái xác định đây là con gái!! Ông cũng rất bất ngờ, sự việc này rất quan trọng nếu để người khác biết sẽ không ổn. Có lẽ ông sẽ nói cho Kiến Thư biết, có một người giúp cô bé sẽ an toàn hơn là phải đối mặt một mình. Ông cũng nghĩ có lẽ là vì lý do khó nói nên cô gái này mới giả nam vào đây nên ông cũng không tuyệt tình tới mức phanh phui ra.

    - Kiến Thư, cậu ngồi xuống tôi có chuyện muốn nói với cậu - Ông ngồi xuống ghế rót tách trà quyết định nói ra.

    - Bác muốn nói chuyện gì? - Kiến Thư ngoan ngoãn nghe lời ngồi xuống, tò mò nhìn ông.

    - Sau khi nghe xong, cậu cũng đừng nói với bất kỳ ai.. đây là bí mật quan trọng - ông nghiêm túc nói.

    ------------------

    Hàn Kiến Thư bước vào phòng bệnh nhìn dáng người nhỏ nhắn vẫn đang nhắm mắt ngủ kia. Ánh mắt mang vài phần hỗn tạp, suy nghĩ càng rối ren hơn. Ngồi xuống chiếc ghế gần giường bệnh, anh được dịp lại có cơ hội ngắm nhìn Mạc Thanh kỹ hơn.

    Hàng chân mày thanh mãnh tinh tế , lông mi vô cùng dài lâu lâu còn khẽ rung một chút . Làn da hồng hào trắng mịn, đôi môi nhỏ nhắn lâu lâu lại cười mỉm một cái, như là có chuyện rất vui vẻ ( TG: Đang mơ về Trai đẹp đó anh ~^O^~)

    Tại sao có nhiều điểm đáng nghi như vậy mà tới bây giờ anh mới phát hiện ra chứ! Từ lúc ban đầu anh đã thấy Mạc Thanh này rất kỳ lạ nhưng lại bác bỏ nó đi. Tới bây giờ nhìn kỹ, thật khiến anh có chút xao động. Khoảng một lúc lâu anh khẽ đứng dậy, đóng cửa và đi ra ngoài. Anh còn phải nghĩ ra cách làm sao đối mặt với cô đây! Mà tai sao anh lại phải quan tâm cô ta tới vậy.. thôi bỏ qua đi!

    ---------------------

    Đỗ Duy Khôi đổ bộ về ký túc xá, trong lòng có vài suy nghĩ cứ thôi thúc anh , khiến anh rối rắm vô cùng. Mở cửa bước vào phòng, nhìn đến chiếc giường vẫn còn bừa bộn của Mạc Thanh mà không khỏi lắc đầu cười khổ. Anh ngồi xuống giường tự động sắp xếp lại giường gối, tiện tay lấy một cái túi đựng một số vật dụng cá nhân của Mạc Thanh vào trong.


    Khi đứng dậy tay anh vô tình đụng vào một cái hộp ở góc khuất làm nó rớt xuống sàn nhà . Anh cuối người xuống nhặt, trong đó có một tấm hình khiến anh kinh ngạc. Cầm lên nhìn kỹ... cô gái này thật sự rất giống Mạc Thanh?. Điểm khác nhau là cô gái trong hình có một mái tóc đen nhánh và dài , ngoài ra tất cả các chi tiết trên gương mặt thì y như đúc.

    Anh tiện tay nhét tấm hình vào túi quần, suy nghĩ vừa nãy lại được dịp ùa về. Những hình ảnh cứ như một cuộn phim quay chậm lại, cuối cùng anh quay người bước đi. Để làm rõ việc này... chỉ có thể có một người làm được mà thôi.

    - Mạc Cảnh, cậu rãnh không? Chúng ta ra sân sau trường nói chuyện một chút đi - Duy Khôi lấy điện thoại trong túi ra bấm số gọi, tay lại lấy bức hình kia ra nhìn một lần nữa. Sau khi Mạc Cảnh đồng ý, anh cũng chuyển bước hướng sân sau mà đi.

    Vừa cầm kịch bản vừa đi lại vừa đọc, Hạo Tuân không khỏi tặc lưỡi. Cái tên Romeo này nói chuyện có cần sến thế không. Cái gì mà nàng đẹp tựa vầng trăng? Ngươi còn không biết bề mặt của mặt trăng toàn là rổ không sao? Còn cái nàng Juliet này nữa... nghe khen là vui vẻ ra mặt hà! Nhưng lại không biết tên này khen đểu nha..

    Mấy ngày nay nghe tin Mạc Thanh bị bệnh nên anh cũng không có ai để đùa giỡn, thật sự chán muốn chết rồi!

    - Haiz... chán quá! Ra sân sau leo lên cây ngủ một chút vậy! Mai đến xem tên tiểu tử kia sau rồi ...- Hạo Tuân lầm bầm nói vì thế chân bước nhanh về phía sân sau. Thành công leo lên tán cây to nhất của một cây cổ thụ. Ở đây chỉ có đây là cái cây to nhất cũng là cái cây có bóng mát nhiều nhất nên Hạo Tuân rất thích đến đây để cúp tiết. Nhẹ nhàng nhắm mắt lại nhưng chưa được bao lâu anh đã nghe có người tới chỉ là nghe loáng thoáng được cái tên quen thuộc mà mở mắt ra hóng chuyện.

    - Duy Khôi, anh có chuyện gì sau - Mạc Cảnh đứng nhìn Duy Khôi đang suy tư dựa thân người vào gốc cây to của cây cổ thụ.

    - Từ trước đến nay, chúng ta luôn giúp đỡ lẫn nhau, đều hứa dù có chuyện gì cũng không được giấu giếm phải cùng nói với nhau mà giải quyết.... - Duy Khôi trầm tư nhìn xa xăm nhẹ giọng nói với Mạc Cảnh

    - Phải, em còn nhớ mà! Các anh từng giúp em rất nhiều - Mạc Cảnh khó hiểu nhìn anh, sau đó cũng thừa nhận nói.

    - Vậy cậu có chuyện gì giấu bọn tôi phải không? - Duy Khôi chuyển tầm mắt qua nhìn Mạc Cảnh.

    Mạc Cảnh giật mình khi nhìn thấy ánh mắt nghiêm túc của Duy Khôi. Trong lòng bỗng có cảm giác lo sợ, một ý nghĩ gì đó vừa xuất hiện qua đầu dọa cậu nhảy dựng. Chẳng lẽ...

    - Anh hỏi như thế là có ý gì? - Mạc Cảnh đổ mồ hôi, chỉnh giọng nói bình ổn lại - Em nghĩ mình không có giấu chuyện gì cả.

    Duy Khôi cười mỉm, trường hợp này anh cũng dự đoán trước rồi. Chỉ còn cách cuối cùng này thôi.

    - Phải không? Tôi không biết việc này có bao nhiêu phần trăm là sự thật. Nhưng... - Duy Khôi điềm đạm nói lấp lửng - Tôi sẽ công bố việc mà cậu chắc có lẽ là người rõ nhất.

    Sau đó, anh tự nhiên xoay người rời đi nhưng chỉ được mấy bước đã có người mạnh mẽ kéo anh lại.

    - Duy Khôi, rốt cuộc anh muốn làm gì? - Mạc Cảnh hấp tấp nói, chẳng lẽ anh ấy biết hết rồi sao?

    Đỗ Duy Khôi lấy trong túi quần một tấm hình đưa cho Mạc Cảnh xem, từ đầu tới cuối cũng không nói lời nào. Mạc Cảnh nhìn đến tấm hình trong tay Duy Khôi mà trợn tròn mắt, miệng lấp ba lắp bấp cả nửa ngày .

    - Anh biết chuyện này bao lâu rồi? - Mạc Cảnh thở dài nói.

    - Chuyện này là chuyện gì? Cậu nói rõ ra xem - Duy Khôi cười thầm, anh chỉ là không chắc chắn muốn dùng trò tâm lý lừa Mạc Cảnh. Không ngờ tên nhóc này dễ lừa thật!

    - Thì chuyện Mạc Thanh là con gái chứ còn chuyện gì nữa - Mạc Cảnh dè dặt nói

    Nghe được câu trả lời đã được anh dự đoán từ lâu nhưng bây giờ khi đối diện với sự thật cũng không kìm chế được có chút kinh ngạc.

    - Đỗ Duy Khôi, coi như chúng ta là người quen... anh - Mạc Cảnh kiên định nhìn anh nói - anh.. đừng nói chuyện này cho ai biết được không?

    - Được, tôi cũng không có ý định làm lớn chuyện - Duy Khôi nói - Nhưng tại sao cậu lại phải giúp Mạc Thanh?

    - Tại vì Mạc Thanh Mai là chị.... - Mạc Cảnh thuận miệng nói - à không... là người quen của tôi.

    - Cô ấy tên là Mạc Thanh Mai sao? - Duy Khôi hỏi ngược lại, tự động ghi nhớ cái tên này.

    - Đúng a.. anh đã hứa là không được nói với ai rồi đấy

    - Được! Cũng trễ rồi... tôi và cậu phải trở về thôi! - Duy Khôi câu cổ Mạc Cảnh, hai thân người bước đi mất hút.

    Chỉ là hai người cũng không ngờ có người đã nghe hết tất cả rồi. Mạc Thanh là con gái?.... mà không là Mạc Thanh Mai mới đúng chứ! Hạo Tuân vừa nghe đến câu nói đó xém chút nữa đã té xuống đất rồi, cũng may là vịnh lại kịp thời.

    Trong đầu Hạo Tuân đầy rẫy suy nghĩ, cuối cùng cười một cái vô cùng lưu manh. Ha ha... Mạc Thanh Mai kỳ này sẽ không yên với Hạo Tuân tôi rồi!

    Cứ vì thế, Mạc Cảnh đã vô tình cho Duy Khôi biết bí mật, còn vô tình cho Hạo Tuân biết được. Bà chị nào đó vẫn cứ vô tư ngủ ở phòng bệnh mà không hay biết bản thân đã bị tên em trai thân yêu này bán đi mất tiêu rồi!! →_→

    ——————————

    Văn phòng tại bệnh viện trường Hoàng Đạo , sau một lúc lâu vẫn không thấy Tống Kiên nói chuyện, Hàn Kiến Thư nôn nóng hỏi.

    - Bác rốt cuộc muốn nói chuyện gì? - Kiến Thư khó hiểu nhìn Bác Tống khi thấy ông cứ muốn nói lại thôi.

    - Cậu thật không biết gì sao? - Tống Kiên đành nói ra.

    - Biết chuyện gì? - Hàn Kiến Thư nhăn mày - Bác nói rõ ra được không?.

    - Cậu bạn lúc nãy cậu đưa vào... - Ông lấp lửng nói - là ... là.. thật ra..

    - Chẳng lẽ cậu ta bị nan y hay có bệnh khó nói? - anh lo lắng hỏi, chẳng lẽ Mạc Thanh bị gì nữa sao.

    - Không! Cậu ta... là con gái - Ông nhấn mạnh - Thật sự là Con Gái.

    Hàn Kiến Thư đang suy nghĩ sau khi nghe xong lại có phần cả kinh. Anh có nghe lầm không vậy? Cái gì là con gái...

    - Bác.. bác nói cái gì vậy? - anh khó khăn nói - chuyện này không thể đùa được đâu.

    - Bác không dư hơi để đùa, tất cả là sự thật - ông ngưng một chút nói tiếp - cậu tốt nhất đừng nói với ai, có thể là có việc không thể nói ra.. chúng ta cũng không thể tuyệt tình nói ra. Hãy đảm bảo an toàn cho cô bé!

    Hàn Kiến Thư gật đầu rồi đờ đẫn đứng dậy. Suy nghĩ trong đầu cứ quay mòng mòng. Chỉ có một câu nói cứ vọng mãi trong đầu anh.

    Mạc Thanh là con gái! Thật sự là con gái....
     
  9. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 8 : Hành Động Kỳ Quái
    Vài ngày hôm sau cô được ra khỏi viện, còn được mấy anh y tá chăm sóc rất chu đáo nha! Không ngờ, ngay cả trong bệnh viện mà cũng có trai đẹp. Khiến cô vừa được ăn ngon còn được trai đẹp chăm sóc tận tình , bản thân đã lên được mấy ký lô luôn rồi!!

    ~^O^~ ( TG: Bó tay với bà này luôn rồi! Vào viện cũng háo sắc cho được... )

    Hôm nay, lần đầu cô đi học tiết mỹ thật nha. Không biết giáo viên thế nào nữa. Ngồi vào chiếc bàn ngay mép cửa ra vào cô chán nản lấy điện thoại ra ngồi nghịch. Xung quanh một số tên ồn ào bàn chuyện, đủ chuyện thị phi, quan trọng còn bàn tới mấy cô người mẫu chân dài nữa nha..

    Chậc chậc... thèm chân dài thì đi mua xương heo hay chân gà mà về gặm ở đó mà bàn chi mất công! :z15:# ( Em lạy chị )

    Một lúc lâu sau mấy tiếng bàn tán bắt đầu nhỏ dần, trên nền đất xuất hiện tiếng giày cao gót nện trên nền đất. Nghe tiếng giày cô còn nghĩ đến mỹ nữ nha... trường nam sinh Hoàng Đạo tỉ lệ giáo viên là nữ giảng dạy rất ít nha... cô bèn nhanh chóng ngước lên nhìn con người ở trên bục giảng...

    Phụt... khụ khụ....

    - Xin chào mọi người nha... thầy đây tên La Hàng nha! - Một giọng nói ẻo lã được đưa đẩy nói ra, ánh mắt phát sáng nhìn mấy nam sinh xung quanh.

    Trước mặt là một nam nhân cao lớn, thân hình chuẩn được chiếc áo màu trắng ôm sát cơ thể tôn lên tuyệt đối. Chiếc quần bó màu đỏ ôm sát đôi chân dài thẳng tắp, trên tay còn đang cầm cái giỏ xách màu xanh lá. Nhìn cứ như cái đèn giao thông ở quốc lộ nha.. đặc biệt trên cổ còn đang thắt một cái nơ màu đen... >_<
     
  10. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 9 : Vở Diễn Bị Hoán Đổi
    Diễn Đàn trường Hoàng Đạo:

    [[ Thông Báo: Hôm nay, Hội sân khấu kịch sẽ diễn vở Romeo và Juliet, trường sẽ mở tất cả các cổng thoải mái cho mọi người ra vào nhưng chỉ trong khoảng 1 giờ duy nhất từ 16 giờ đến 17 giờ , nếu đi trễ sẽ không chịu trách nhiệm. Mong mọi người đến tham dự, chúng tôi sẽ cho mọi người một món quà đặc biệt là quyền được hỏi thông tin cá nhân diễn viên của chúng tôi! Không đến sẽ hối tiếc... a a *^O^*]]

    Đây là bài viết do Nhược Gia viết vừa đăng lên một giờ đồng hồ đã có cả ngàn lượt Like cùng nhiều lượt chia sẻ. Đúng là tên này biết cách câu dẫn người mà, món quà hấp dẫn như vậy có ngu mới không đi đó. Đa phần là nữ sinh vô đây ngắm thần tượng thôi, vậy mà còn được giao lưu nói chuyện thì có phải quá hạnh phúc rồi không??

    Sáng sớm tất cả mọi người đã bị gọi dậy, ai nấy cũng đều chưa tỉnh ngủ đều tập trung tại sân khấu kịch. Sau cả tuần luyện tập bù lại khoảng thời gian cô vào viện bây giờ cũng đã thành thạo rất nhiều. Phải nói nha.. tuy tên Hạo Tuân kia có cà chớn một chút nhưng khi diễn tập lại rất nghiêm túc, còn diễn vô cùng nhập tâm. Khiến cô nhiều khi cũng phải nhìn bằng con mắt khác.

    - Cậu đó... đem cái đèn này vào góc bên trái sân khấu đi.. - Nhược Gia đang bố trí lại sân khấu cho thật hoàn hảo, bản thân vì thế cũng có chút nghiêm khắc - Cậu nữa... đứng ngơ ngẩn đó làm gì.. đi kiểm tra bộ phận âm thanh xem có trục trặc gì không?

    - Này! Hai cậu đã thuộc hết lời thoại chưa? - Nhược Gia quay lại nhìn cô và Hạo Tuân đang ngồi dưới hàng ghế.

    - Tôi thuộc rồi... nhưng.. - Hạo Tuân ngưng một chút - chỉ sợ có người nào đó còn chưa thuộc thôi.

    - Ê... anh đang đá đểu tôi đó à... tôi thuộc rồi đó nha- cô nghe hắn xiên xỏ trợn mắt nói lại.

    - Thôi được rồi... hai cậu lên đây diễn lại đoạn kết lần nữa đi.. nhớ phải làm sao cho giống vào một chút - Nhược Gia không kiên nhẫn cắt ngang hai người kia.

    Sau khi cô và Hạo Tuân đã diễn lại đoạn cao trào một vài lần cũng khiến cho Nhược Gia có chút hài lòng. Nhưng không ai biết trong mắt cậu ta lại thấy có nhiều điểm chưa ổn.

    Khi cô bước về phòng mắt đã thiếu điều muốn dính lại vào nhau , vô cùng lười biếng ngã lên giường nhắm mắt lại. Lúc đang mơ mơ màng màng chìm vào mộng lại bị tiếng di động làm cho tỉnh người..

    - Ai vậy? Biết người khác đang ngủ không? - Cô với lấy cái điện thoại đặt ở bên tay .

    - Ngủ sao? Giờ này mà mi còn có tinh thần để ngủ được sao... ta có một chuyện muốn nhờ ngươi đây nè - Đình Doanh nổi giận sao đó lại hòa hoãn nói với cô.

    - Chuyện gì nữa đây? - Cô tò mò hỏi - Là chuyện gì quan trọng mà Đình Doanh ta lại đích thân nhờ vả vậy!

    - À thì.. ngày mai trường mi mở cửa phải không? - nó lấm lét hỏi.

    - Ừm... mà mở cửa thì sao?- cô thắc mắc.

    - Này.. coi như chúng ta là bạn mi hãy dành chỗ hàng ghế đầu cho ta nha.. - Đình Doanh mắt sáng rỡ nói

    - Ha ha... Đình ơi Đình Doanh ngươi bảo ta mê trai mà ngươi đang là gì đây? Còn mê trai hơn ta nữa nha... - cô nghe nó nói mà muốn tỉnh cả ngủ.

    - Nè nha... mi hãy coi lại đi nha! Trường ta toàn là nữ sinh suốt ngày cũng chỉ là bầy vịt cái õng ẹo khiến ta nhìn sắp chán chết rồi - Nó hừ lạnh nói tiếp - Còn ngươi thì thật là có phúc đi ... vừa mở mắt ra đã có trai lượn qua lượn lại mà ngắm bổ con mắt biết mấy , còn có thể tùy cơ ăn đậu hủ nữa nha... Thanh Mai a, ta chỉ có cơ hội lần này thôi... ngươi..

    - Thôi.. thôi... ta sẽ giúp ngươi mà , đừng nói nữa ta nhứt đầu quá! - Cô không đợi nó nói trực tiếp cắt ngang lời nói tiếp theo , nó mà không vừa lòng sẽ tiếp tục lằng nhằng nữa cho coi.

    - Được, vậy thì quá tốt! Mai chúng ta gặp lại - Nó cười hì hì - Lâu quá không gặp ta nhớ mi quá!

    Sau đó Đình Doanh cúp máy thật mạnh, không biết nó nhớ cô thật không hay nhớ trai đẹp đây. Sau đó cô thở dài, xuống căn tin tìm đồ ăn rồi ngồi học lại kịch bản lần nữa . Nói như vậy chứ cô cũng là lần đầu lên sân khấu đó!

    - Mạc Thanh, nhìn cậu sao có vẻ lo lắng quá vậy? - Duy Khôi mắt lấp lánh ý cười kéo ghế ngồi kế bên Mạc Thanh.

    - Chiều nay là diễn rồi, thật sự có hơi hồi hộp - cô chán nản nói ra.

    - Không sao, đừng quá lo lắng! Cứ tưởng tượng rằng trên sân khấu lúc đó chỉ có mỗi một mình cậu cũng không có người nào khác, cũng đừng quá để tâm vào ánh mắt của khán giả như thế nào khi nhìn cậu , cứ diễn thật tốt như mọi lần mà cậu vẫn diễn tập là được rồi - Duy Khôi nhìn cô đưa ra lời nói chân thành.

    - Được rồi, cảm ơn anh! - cô lắng nghe tâm trạng cũng đã thoải mái hơn nhiều, quay qua háo hức hỏi - mà chiều nay anh có đến xem không??

    - Mạc Thanh diễn tất nhiên anh sẽ đến ủng hộ rồi! - Duy Khôi nói bất giác trong mắt toát lên sự ôn nhu , lời nói cũng là thập phần chiều chuộng cưng chiều đến khó tin.

    - Ha ha.. vậy thì còn gì bằng - cô vui mừng nói, cũng là không có để ý Duy Khôi có gì khác lạ - tôi sẽ diễn thật tốt cho anh xem...

    Hai người trò chuyện một lúc sau đó trở về phòng. Cuối cùng thì cũng tới giờ diễn rồi.

    Vào đúng 16 giờ cổng trường Hoàng Đạo đồng loạt mở tất cả các cửa ra vào lớn nhỏ. Nhiều người dù chưa đến giờ diễn đã đứng chờ đợi trước cổng rất lâu, vừa mới mở cửa đã ùa vào như ong vỡ tổ nhìn mà nhứt cả mắt. Tuy mở cửa chưa được bao lâu mà khán phòng sân khấu đã chật kín người , trường Hoàng Đạo xây dựng sân khấu rất hoành tráng đến những 3 tầng ghế dù vậy vẫn không đủ sức chứa.

    Đúng là sức hút của trai đẹp thật là Vĩ Đại a a!

    Cô trang điểm xong, đang hồi hộp đọc lại lời thoại bất giác tò mò coi khán giả có đến đông không . Bất quá vừa hé ra lỗ nhỏ của bức màn sân khấu thì bị cảnh đám đông làm cho dọa sợ. Hu hu... đông như thế này làm sao cô diễn đây!

    - A... Mạc Thanh là cậu phải không? - Đình Doanh không biết ở đâu chui ra vui mừng hỏi cô. Ở đây là phòng hội trường cũng không thể cho người lạ vào được.

    - Đình Doanh, mi sao lại vào được đây? - cô kinh ngạc hỏi nhưng cũng vui mừng không kém.

    - Ha ha... ta mà có chuyện gì không làm được - Nó vểnh mặt lên nói, sau đó đi vòng qua cô nhìn chằm chằm - Mi... sau lại mặc đẹp thế này? Còn mặc đồ nữ nữa.. chẳng phải đây là trường nam sao?

    - Xuỵt... nói nhỏ thôi! Ngươi chưa biết gì sao?- Cô nghe nói nói cũng từ tốn giải thích - Ta là đóng Juliet đó!

    - Cái gì? Tin động trời này mà lại không nói cho ta biết.... - Nó tính vung tay đánh cô một cái bất quá lại bị kéo đi.

    - Cô gái này... sau lại vào được đây - Nhược Gia từ đâu xuất hiện nhìn Đình Doanh nói rồi ra lệnh cho mấy tên bảo vệ - Mấy anh đem cô gái này ra khỏi đây đi.

    - Nè.. nè.. khoan đã tôi tự đi được mà - Đình Doanh hốt hoảng quay đầu chạy - Thanh Mai gặp lại sau!

    Sau đó là chạy mất hút ngồi vào khán đài. Cô thật hết nói nổi với nó rồi.

    - Mạc Thanh, cậu sẵn sàng chưa? - Nhược Gia quay lại hỏi cô.

    - Tôi sẵn sàng rồi nhưng... khán giả đông quá... tôi hơi sợ - cô thành thật nói.

    - Đừng lo, cậu hãy cố lên! - Nhược Gia vỗ vai khuyên cô rồi đi vào hậu trường.

    Nhược Gia bước ra ngoài với nụ cười tươi tắn, làm cho khán phòng nóng lên rạo rực. Hắn làm MC rất có duyên chỉ nói vài câu đã làm người ta cười vang vọng.



    - Sau đây là đến giờ diễn của Hội sân khấu của chúng tôi.... -

    Nhược Gia bắt đầu đọc phần dẫn chuyện hết sức truyền cảm:

    "" Tại thành trì Verona , có hai dòng họ Montaghiu và Capulet nổi tiếng là có mối thù hận truyền kiếp. Có thể chỉ là chút chuyện nhỏ cũng dẫn đến tranh chấp gây rắt của hai nhà . Một ngày nọ, Romeo là con thuộc dòng họ Montaghiu đang buồn bã thất tình vì tình cảm không được nàng Rôdalin đáp lại thì được người bạn thân rủ đi dạ hội của dòng họ nhà Capulet dù biết rất nguy hiểm nhưng Romeo vẫn hóa trang lẫn vào bên trong. Tại đây , Romeo trên gương mặt mang một chiếc mặt nạ bằng đồng bắt gặp được vẻ đẹp kiêu sa của nàng Juliet...""

    Mạc Thanh Mai nghe đến vai diễn hít thở thật sâu rồi bước ra sân khấu, bước chân uyển chuyển bước đi . Đây là bộ dáng quý tộc quyền quý mà cô đã vất vả tập luyện bây giờ đúng là có công dụng. Dáng bước đi khoan thai và ung dung. Cánh tay nhỏ nhẹ uyển chuyển nhẹ nhàng, chiếc váy khiêu vũ vì chuyển động mà xòe ra rồi đóng lại thật khiến người ta vô cùng lóa mắt.

    Vì hình ảnh đó đã xuất hiện không ít tiếng nói xì xào bàn tán của đám nữ sinh phía dưới.

    - OMG, cái đó là nam sinh sao? -

    - Không phải chứ, nhìn chiều nào cũng là một nữ sinh nha... Oa.. sao lại đẹp đến như vậy! -

    - Phải nha... cái này hóa trang là quá mức tinh vi rồi còn đâu! -

    "...."

    "...."

    Đình Doanh nghe mấy lời bàn tán kia mà nhịn cười gần chết. Công nhận Mạc Thanh Mai này đúng là khiến người ta hoa mắt mà. Không biết nó vận s*** chó gì mà may mắn tới vậy nha...

    - Mạc Thanh.. diễn nhập tâm thật - Đình Doanh cũng buông lời khen ngợi ai kia. Cô cũng không biết hàng ghế đầu này đa phần chỉ dành cho học viên nổi bật của trường Hoàng Đạo hoặc chỉ dành cho người thân của học viên trong trường mà thôi. Vì vậy nữ sinh này suốt buổi đã bị nhiều ánh mắt tò mò nhìn đến rồi! Nhưng trong đó có một ánh mắt chứa nhiều thích thú hơn là tò mò.

    - Cô gái... cô sao lại ngồi được đây? - Tống Nam nhìn cô gái đó chầm chầm sao một hồi không kiên nhẫn mà hỏi .

    Đình Doanh nghe giọng nói kế bên bất giác quay qua nhìn. OMG, sao kế bên cô lại là soái ca Tống Nam vậy? Ngồi nãy giờ cũng không để ý nha...

    - A.. anh Tống Nam thật là khéo - Cô cười ngọt ngào với thần tượng nha - anh cũng đến xem nhạc kịch sao?

    - Phải, đến xem bạn của tôi diễn - Tống Nam hứng thú nhìn thấy ánh mắt phát sáng của cô tò mò hỏi - sao lại biết tôi là Tống Nam?

    - Hay da... cả thành phố này ai lại không biết anh chứ - cô thật thà nói - dù gì em cũng là nữ sinh hết sức bình thường thôi mà!

    - Vậy sao? - Anh giảo hoạt nhìn cô gái trước mặt. Hình ảnh đôi mắt linh động phát sáng buổi tối hôm đó hiện về. Nhìn biểu hiện này chắc cô đã quên chuyện này hôm đó rồi còn đâu.

    Chắc anh cũng phải có chút lòng tốt nhắc lại mới được.

    - cô tên gì vậy? - anh nở nụ cười từ tốn nhìn cô.

    - Hả?... a em tên là Đình Doanh - Đình Doanh ngây ngốc trả lời, còn không tin là soái ca đang hỏi tên cô nha.

    - Ừm... Đình Doanh hình như tôi đã gặp cô ở đâu rồi thì phải... - anh trầm ngâm nhìn lên sân khấu nói - Trông cô rất quen mặt...

    Đình Doanh nghe mà không tin vào tai nha... đây giống y chang mấy cái câu tán tỉnh của mấy thằng cà chớn lắm a! Không thể nào... Tống Nam cũng không phải là loại người này .

    - Anh nói như thế là có ý gì vậy? - cô hồ nghi hỏi.

    - Cái hôm trường Hoàng Đạo khai giảng vào buổi chiều có tổ chức một buổi văn nghệ. Tối đó, ở cổng sau của khuôn viên trường ... - Anh nhẹ nhàng từ tốn giải thích còn đến đoạn quan trọng thì dừng lại.

    Cô lắng nghe anh nói bắt đầu nhăn trán suy nghĩ. Hôm khai giảng trường Hoàng Đạo? Sao nghe quen vậy... Bỗng một hình ảnh bắt đầu hiện ra, một nữ sinh lén la lén lút chui vào cửa sau vô tình vấp phải tảng đá... à mà không là một tên con trai. Tên con trai? Chẳng lẽ....

    Đình Doanh trợn to mắt nhìn, nghi ngờ lại càng tăng cao . Đôi chân mày đen rậm của Tống Nam tùy ý nảy lên. Bất giác làm Đình Doanh nhớ tới tên con trai kia...

    - Chẳng lẽ... anh.. anh là tên đó sao?- cô khó khăn nói dù đã biết được phần nào.

    - Có lẽ là vậy... - Nhìn cô ngồi nhăn trán suy nghĩ sau khi nhớ ra được gì đó lại nhìn anh chầm chầm thật nhìn đáng yêu vô cùng khiến anh cũng là vô thức cười một cái.

    - Ặc.... ha ha... - Đình Doanh sau khi nghe cười ngu một cái rồi ín thin luôn một thể. Thật là mất mặt quá đi..

    Sau đó vô cùng nghiêm túc ngồi nhìn lên sân khấu xem kịch.

    Trên sân khấu đã diễn đến cảnh Juliet đang đứng ở trên ban công nơi có cánh cửa sổ. Mạc Thanh Mai vừa bước trên được bối cảnh thì cũng nhẹ nhàng diễn cảnh nhớ thương Romeo.

    Juliet khoác lên người bộ đầm ngủ nhẹ nhàng và thanh thoát cũng là bộ trang phục lúc cô vẫn diễn tập . Tâm trạng cũng đã đỡ hồi hộp hơn. Lúc này lại có một nhân vật khác đi ra sân khấu.

    Dưới bức tường một chàng trai cao lớn bước ra, trên người là một bộ lễ phục dạ tiệc đơn giản nhưng loại toát lên sự tuấn lãng hiếm thấy. Anh đang rình rập đứng dưới bức tường kia mà nhìn lên trên của sổ. Nhưng có một điều kỳ lạ trong kịch bản cảnh này không hề cho chàng trai kia đeo mặt nạ nhưng chàng trai này lại đeo một chiếc mặt nạ bằng đồng cao quý.

    - Kẻ chưa từng bị thương thì há sợ gì sẹo - Romeo cất giọng ấm áp trầm áp và kiên định nhìn lên của sổ.

    Mạc Thanh Mai nghe giọng nói bất giác vô tình liếc nhìn xuống dưới. Ánh mắt lộ vẻ mơ hồ khó hiểu. Một phần vì nam nhân kia gương mặt bị che lại bởi chiếc mặt nạ không có trong kịch bản . Một phần vì giọng nói đó rất quen thuộc nhưng cô lại không nhớ đến là của ai.

    - Ôi Romeo sao chàng lại là Romeo nhỉ? Chàng hãy khước từ cha chàng và từ chối dòng họ của chàng đi; hoặc nếu không thì chàng hãy thề là yêu em đi, và em sẽ không còn là con cháu nhà Capulet nữa - Juliet cất giọng khẩn khoản tha thiết tiếng lòng của mình.

    "......"

    "......."

    - Đúng là miệng em nói thế đấy nhé! Chỉ cần em gọi tôi là người yêu, tôi sẽ thay tên đổi họ; Từ nay, tôi sẽ không bao giờ còn là Romeo nữa - Giọng chàng trai vui mừng ở dưới bức tường, trong tiếng nói như tràn ngập tình yêu nồng nàn dù là diễn vẫn khiến người ta ảo tưởng đó là thật sự.

    - Người là ai, mà khuất trong đêm tối, chợt biết được điều tôi ấp ủ trong lòng? - Juliet ngạc nhiên tìm kiếm.

    Romeo được dịp bước tới gần nơi có ánh sáng, đôi mắt đối diện với sự tìm kiếm của nàng Juliet . Ánh mắt đen sáng linh động được ánh đèn sân khấu chiếu đến lại vô cùng bí ẩn khi hiện qua chiếc mặt nạ bằng đồng kia.

    Mạc Thanh Mai nhìn đôi mắt đen sáng kia mà cả kinh. Ánh mắt toát lên sự ôn nhu dạt dào nhìn về phía cô đem đến cho cô cảm giác hốt hoảng. Ánh mắt này thật không giống của Hạo Tuân chút nào, dù là diễn tập ánh mắt của anh ta chỉ là có chút tình ý thoáng qua nhưng ánh mắt này lại rất khác. Cứ như đây không phải là Romeo người đã từng diễn tập cùng cô
     
  11. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 10 : Vở Diễn Bị Hoán Đổi (2)
    Sau màn Romeo và Juliet hẹn ước, thề nguyện với nhau. Vở kịch tạm thời hạ màn để hội trường thay đổi bối cảnh. Nhược Gia sau bức màn bước ra sân khấu trò chuyện cùng khán giả ở phía dưới.

    - Sau khúc dạo đầu tình cảm kia , mọi người có thắc mắc gì không nào? -

    - Có... có ... -

    - Juliet là nam thật sao? Sao lại đẹp quá vậy? -

    - Tại sao Romeo lại đeo mặt nạ như vậy..? Rõ ràng trong kịch bản không có cơ mà...?

    "......."

    "....."

    - Rồi... rồi... thắc mắc của mọi người hãy đợi cuối buổi diễn sẽ được giải đáp hết tất cả - Nhược Gia thấy có rất nhiều thắc mắc bèn hòa hoãn nói.

    Sau khi Nhược Gia đi vào bên trong bức màn tiếp tục được kéo lên...

    Giọng dẫn chuyện lại được dịp thốt lên :

    "" Sau đêm hôm ấy tình cảm của Romeo và Juliet cứ thế tăng cao, tình chàng ý thiếp sâu nặng. Nhưng họ vẫn không hề biết đó là bước ngoặc cho một bi kịch của tương lai. Tybal trong buổi dạ tiệc đã vô tình nhận ra Romeo và cảm thấy người của dòng họ Montaghiu vào được đây là một điều sỉ nhục. Tybal hẹn Romeo ra thách đấu nhưng Romeo lại không chấp nhận. Bạn của Romeo là một người nóng tính liền cùng Tybal thách đấu. Tybal liền một cái giết chết người bạn đó, Romeo trong lúc mất kìm chế đã giết chết Tybal. Nhưng có một điều quan trọng Tybal là anh họ của Juliet thuộc dòng họ nhà Capulet...... """

    Tybal bị Romeo giết chết nhưng cũng có một điều lạ là tên Tybal này cũng đeo luôn cả mặt nạ. Hai người đấu kiếm với nhau như là có mối thù truyền kiếp thật sự vậy.

    Sau màn đấu kiếm kịch liệt kia mọi người bắt đầu mau chóng diễn phân đoạn tiếp theo. Ai nấy đều cố gắng hết sức lực để hoàn thành vai diễn của bản thân. Dù trong người có mệt mỏi nhưng khi diễn cũng phải cười.

    Mạc Thanh Mai trong lúc chưa đến vai diễn cũng thừa lúc uống một chút nước cho thanh cổ họng. Ở sau cánh gà nhìn phân đoạn Romeo đấu kiếm kia làm cô muốn hoa cả mắt. Đường múa kiếm rất đẹp, lại còn rất chuẩn xác nếu như đó là kiếm thật dù đấu mười người cũng chưa chắc đấu lại. Vóc dáng linh động cao lớn kia rất thành thục lại còn như có điểm rất quen mắt. Cô còn cố tình lén đến phòng diễn xem trộm mặt của tên Romeo kia nhưng suốt buổi cũng chưa thấy gỡ cái mặt nạ ra. Làm cô tò mò càng cao a a... ::>_<::
     
  12. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 11 : Tháng 9 Tới Rồi
    Tính tình

    [[ Diễn Đàn Chính Chủ trường Hoàng Đạo: Bạn có một thông báo quan trọng xin mời đăng nhập!! ]]

    Cô đang lên mạng chơi game cho hả giận lại bị tiếng thông báo quấy rầy. Nhớ tới cái vụ diễn kịch kia khiến cô máu nóng sôi trào rồi. Khi trả lời xong cô là người bỏ về trước sau đó nằm ngủ một mạch chiến tranh lạnh với ba tên cùng phòng. Nhưng nhìn tới Hàn Kiến Thư cô lại có cảm giác bối rối về cái việc hôn môi trên sân khấu. Nhìn hắn ta chả có phản ứng gì cả, hay là tại cô nghĩ quá nhiều?

    Nhưng mà khi đăng nhập vào cô mới phát hiện ra một vấn đề quan trọng. Kỳ này không xong rồi.... (º_º)

    Tháng 9 tới rồi, sao cô lại không nhớ tới cái vụ bảng xếp hạng này chứ! Chắc mọi người còn nhớ mình từng nói tháng 9 là tháng mà được xem là quan trọng và bận rộn nhất của trường nam sinh Hoàng Đạo. Tại sao được xem là quan trọng? Vì ở đây sẽ diễn ra các cuộc tranh tài về rất nhiều lĩnh vực với quy mô toàn trường , có thể là toàn thành phố . Phải nói nó có sức hấp dẫn như thế nào mới có thể thu hút được nhiều người như thế!

    Đương nhiên không thể không có phần thưởng, mà còn là vô cùng hoành tráng. Những học viên lọt tốp 10 và tốp 20 sẽ được đặc xá cho việc học tập tự do, không cần đến lớp. Không chỉ vậy, những học viên này có thể được ra khỏi trường trong một khoảng thời gian nhất định. Kèm theo là một khóa luyện tập kỹ năng sống sẽ được nhà trường quyết định khi có kết quả của bảng xếp hạng. Còn có nhiều quyền lợi lặt vặt khác nữa mà chưa được liệt kê hết.

    Ôi mẹ ơi, hoành tráng thế này cô nghe thôi đã muốn thi luôn rồi. Mà vấn đề nan giải là cô biết thi cái gì bây giờ , cô là đứa dốt đủ thứ hết a a...

    Không chỉ cô mà bây giờ trên diễn đàn cũng đang sôi sục rất dữ dội. Đặc biệt là nữ sinh của thành phố này a.

    [ Nữ công gia chánh ]: Ta nói nha... cái hôm diễn kịch kia ta đã thấy được một nam sinh vô cùng Baby như con gái khiến ta về ăn không ngon ngủ không yên...

    [ Hoa Dại Ven Đường ]: Hu hu... ta hận a! Cái hôm đó ta đến rất đúng giờ nhưng lại bị tử trận xô đẩy mà không thể đi vào...

    [ Em gái mộng mơ ]: Tháng 9 rồi, a a.. sắp được vào trường Hoàng Đạo nha.. nghe nói Juliet tên là Mạc Thanh đó...

    [ Quả dưa tròn vo ]: *Sịt máu mũi * ôi.. Mạc Thanh đáng yêu quá! Ta sắp chết rồi...

    ╯﹏╰

    Cô nhìn cảnh kia mà hải hùng, cô cũng không ngờ cái đêm diễn kia đã khiến danh tiếng của cô lan rộng rất xa nha. Bây giờ còn có nhiều người hâm mộ vẻ ngây thơ, ngu ngu của cô nữa! Ặc... cảm giác thật khó tả...

    Cô tắt máy chuẩn bị đến phòng học, còn không biết mình nên thi cái gì nữa đây. Hôm nay lại có tiết học nấu ăn rồi , càng nghĩ càng hận bây giờ cô là người quản lý phụ giúp nên phải đến lớp sớm còn phải đi lấy đủ thứ dụng cụ. Tất cả là tại tên Hàn Kiến Thư chết bầm kia....

    Giờ vào học bắt đầu, vì là môn nấu ăn nên sẽ chuyển xuống phòng dành riêng cho môn này. Các dãy bàn dài với đầy đủ các dụng cụ và nguyên liệu để luyện tập. Phòng rất rộng nên có rất nhiều bàn sẽ chia 4 người vào một nhóm.

    Một nam sinh bước vào lớp với gương mặt nam tính, khí chất hơn người. Đứng ở phía trên giảng dạy, chỉ là nhìn đến cô lại không có chút hứng thú nào để học.

    - Chào mọi người, hôm nay Thầy Hanry có việc bận nên không thể đến lớp, tôi có nhiệm vụ sẽ giảng dạy tiết học này cho mọi người - Hàn Kiến Thư nhìn xung quanh dõng dạt nói - Hôm nay chúng ta sẽ học làm các món bánh dùng cho các buổi tiệc trà.

    - Lớp trưởng vậy chúng ta sẽ học làm bánh nào vậy? - một nam sinh hỏi.

    - Hiện tại, chúng ta sẽ học làm bánh Cupcake trước - Anh ngưng một chút rồi chỉ dẫn tiếp - Mỗi nhóm sẽ cùng làm, trên bàn đã có đủ mọi thứ ngoài ra tôi cũng đã đặt công thức làm bánh trên từng bàn. Mọi người cứ tập làm chỗ nào không hiểu hãy bảo tôi .

    Sau đó, Hàn Kiến Thư đi từng bàn chỉ dẫn cho họ những bước cơ bản. Nhưng sắp đến bàn của cô thì đột ngột tiếng điện thoại lại reo lên.

    - Xin lỗi, tôi ra ngoài nghe điện thoại một chút, nhanh chóng sẽ quay lại - Hàn Kiến Thư nhìn mọi người nói rồi trực tiếp đẩy cửa đi ra ngoài.

    Cô hiện tại đang làm chung với ba tên nam sinh khác, nghe mấy tên này nói chuyện thật đúng cho cô cười gần chết.

    - Ta nói nha... từ trước tới giờ chưa từng vào bếp chứ đừng nói bây giờ là làm bánh a... có cảm tưởng như ta là thiếu nữ sắp bị gã về nhà chồng vậy.. - Nam sinh E đang nhào bột nói.

    - Muội muội à... đừng đau buồn như thế - Giọng nam sinh F trêu chọc , cười nham nhở - Có gì ca ca sẽ cho muội ăn cơm nha.

    Bốp...

    - Ngươi nghỉ ta là chó hay sao?... cho chừa cái tật - Nam sinh E nghe nói tức giận cầm cái chảo trên bàn tán vô đầu kẻ kia một cái.

    - A.. đau quá! Ta nói đúng cơ mà... - Nam sinh F ôm đầu ai oán nhìn qua người kế bên - Honey à.. nghĩ xem anh chỉ an ủi thôi mà.

    Ben.... ben... Một cái giá bằng inox được an vị trên đầu của nam sinh nào đó .

    - Ngươi gọi ai là Honey?? Ngươi còn gọi khơi một lần nữa... ta cho ngươi ăn luôn cái nồi đấy! - Nam sinh G đang chọn dụng cụ trên bàn sẵn tay cầm lấy cái nồi cực kỳ to lên hâm dọa.

    - Hu hu... bất công a a - Nam sinh F bị cô lập di chuyển lại đứng kế bên cô - Bạn gì đó ơi.. bạn phải bên vực mình.

    - Ha ha.. tôi không biết gì hết - Cô vô tình nói một câu sau đó xích xa ra tên này chăm chú nghiên cứu cách làm bánh.

    Nam sinh F phẫn hận nhìn trân trối ba người trên bàn , sau đó lấy bột ra làm bánh. Nói là làm nhóm chứ mỗi người là phải tự làm riêng bánh của mình. Nam sinh F sau khi chịu đòn đau nên nhào bánh vô cùng dùng sức cứ như là để xả giận vậy...

    - Nè.. nè... ngươi đang luyện khí công à - Nam sinh E ngứa mắt nói.

    - Ta làm gì thì kệ ta.. ngươi ý kiến gì chứ - Nam sinh F phản bác.

    - Ừ... thì ta không có ý kiến nhưng nếu bánh ngươi mà làm ra sợ chỉ... - Nam sinh E chậc lưỡi.

    - Giờ ngươi muốn sao? Chỉ cái gì... - Nam sinh F xung máu lên.

    - Cậu nói cho cậu ta nghe đi - Nam sinh E nhìn nam sinh G đá mắt nói .

    - Chỉ là... chó cũng không thèm ăn - Nam sinh G hiểu ý thản nhiên nói một câu xanh rờn.

    - Cái ... cái gì?? Các... các người.... - Nam sinh F nghe xong nổi giận lấp bấp nói không thành câu.

    Vì bị đòn đau + bị khinh thường tài năng nam sinh F đã bùng nổ tay sẵn đang nhào bột cầm lên hai cục to nhắm mục tiêu phóng tới.

    BẸP.... BẸP

    Nam sinh E và G còn đang vui vẻ vì chọc tức người ta nên không chú ý vừa ngẩng mặt lên đã lãnh trọn luôn cục bột vào mặt.

    - Cậu... cậu - Hai nam sinh gương mặt bị tầng bột làm cho trắng sát đồng thanh nói. Hay người này cũng cầm bột tức giận ném lại. Tên nam sinh F này run sợ liền chạy ra sau lưng của cô trực tiếp biến cô thành bia đỡ đạn . Chỉ là cô còn chưa hay biết gì khi ngẩng đầu lại bị bột chọi cho choáng váng mặt, trên người toàn là bột.

    - Nè nha... sao lại chọi tôi chứ - cô điên người hỏi.

    - Hỏi cái tên đằng sau cậu kìa - hai nam sinh E và G đồng thanh nói tiếp.

    Cô quay lưng lại thấy nam sinh F cười vô tội với cô.



    - Ha ha... xin lỗi nha... - nói xong co giò chạy.

    Cô tức giận đuổi theo sẵn tay cầm luôn thao bột rượt đuổi. Vì vậy trong phòng học đang diễn ra cảnh một người chạy một người đang lấy bột trong thao chọi tới tấp rượt theo, chẳng mấy chốc xung quanh rơi rớt, nhớt nhát toàn là bột trắng.

    - Cậu đứng lại cho tôi.. hừ hừ.. - cô tức giận chọi nãy giờ mà không trúng gì hết. Lần này cô dùng hết sức đuổi theo chuẩn bị cầm nguyên cái thao úp tới ai ngờ tên nam sinh kia lại nhanh chân lách qua một bên . Cùng lúc đó cánh cửa phòng học mở ra, do cô dùng sức nhiều nên không dừng lại được. Nguyên thao bột trực tiếp úp lên đầu cái người vừa bước vào kia.

    Nam sinh cao lớn trên người là chiếc áo sơ mi màu xanh bị một tầng bột trắng phủ lên. Trên tóc cũng không thoát khỏi số phận , bột từ mái tóc rớt xuống từ từ. Cứ tưởng tượng như tuyết rơi vậy ... cô trợn tròn mắt nhìn đang cố nhịn cười thì người đó ngẩng cao đầu lên khiến cô run rẩy.

    - MẠC THANH.... rốt cuộc cậu đang làm gì vậy? - Hàn Kiến Thư thở hắt, lời nói từ kẽ răng lọt ra ngoài.

    Ôi mẹ ơi, kỳ này chết con rồi.. cái tên bị cô úp nguyên thao bột lên đầu lại là Hàn Kiến Thư!! (T▽T)

    - A... xin lỗi.. xin lỗi... tôi là không cố ý mà - cô cúi đầu nói lía lịa.

    - Tôi nhớ rõ bây giờ đang là giờ học , vậy cậu đang làm cái gì đây? Đang chơi trò rượt đuổi sao?- Hàn Kiến Thư đang hít thở cố ổn định lại tâm trạng nhìn Mạc Thanh . Nhìn hình ảnh anh bị bột dính đầy người, gương mặt trắng toát có chút rất buồn cười.

    - Là... tại... tại - cô cứng họng nói, mồ hôi hột túa ra như mưa.

    Hàn Kiến Thư lấy trong túi quần ra một chiếc khăn lau đi bột dính trên mặt, di chuyển lên bục giảng bỏ lại cô đứng chết trân tại chỗ.

    - Lúc nãy tôi quên không thông báo một việc - Hàn Kiến Thư bình ổn nói, mắt nhìn Mạc Thanh đâm đâm nói tiếp - Mỗi một môn học giáo viên sẽ có quyền được bầu cử ra một học viên xuất sắc dự thi vào Bảng xếp hạng . Có lẽ... Bạn Mạc Thanh này đã rất giỏi nên trong giờ học không cần phải luyện tập. Tôi quyết định sẽ cử Mạc Thanh đại diện dự thi tài năng nấu ăn. Mọi người có ý kiến gì không?

    - A Không không... có - Mọi người đồng thanh hùa nhau nói. Có người còn nuốt nước miếng run sợ một cái, ánh mắt nhìn cô chia buồn. Lời Hội trưởng có ai dại mà không đồng ý a. Với lại dù là bịa chuyện cũng không dám phản bác đó..

    - Tốt! Còn nữa... mời bạn Mạc Thanh lên đây -Hàn Kiến Thư nhìn cô ra lệnh , cô cố lê từng bước nặng nhọc đứng kế bên hắn - Mạc Thanh sẽ đại diện cả một khóa học nên nhiệm vụ rất lớn nếu đạt giải cả khóa chúng ta sẽ rất vinh dự . Nhưng nếu.... kỳ dự thi kết quả không như mong đợi thì Mạc Thanh sẽ chịu hình phạt do TÔI đưa ra.

    Cô đứng nghe mà run cầm cặp, cô có nghe lầm không! Nếu cô thua thì sẽ bị hắn xử tử đó... hu hu hu cô không muốn đâu mà! ヽ(´□`。)ノ

    - Được rồi, mọi người có thể ra về, tiết học kết thúc - Hàn Kiến Thư nhìn biểu hiện của cô sau đó nói - Còn Mạc Thanh ở lại.

    Cô còn đang tính vui mừng chuồn lẹ lại bị câu nói của hắn làm cho chới với.

    - A... Mạc Thanh bảo trọng nha.. - Nam sinh F đến vỗ vai cô nhưng thấy ánh mắt muốn giết người của cô thì lại co giò chạy mất tiêu.

    Sau khi tất cả mọi người đi hết, không khí xung quanh im lặng lạ thường. Cô có thể nghe được tiếng hít thở đều đều của Hàn Kiến Thư nữa a.

    - Cậu nhìn xem phòng học bây giờ thấy thế nào? - Hàn Kiến Thư tự nhiên nhìn quanh phòng nói.

    Cô khó hiểu nhìn quanh phòng... có hơi bừa bộn một chút. Bàn học vương vãi bột làm bánh, các dụng cụ làm bếp cũng chưa được dọn dẹp. Thêm vào đó là bột do cô rượt theo tên kia đang rớt đầy dưới sàn.

    - Có vẻ... hơi.. hơi bừa bộn - cô vuốt trán đầy mồ hôi nói, cũng không biết hắn muốn làm gì nữa.

    - Hơi bừa bộn? Ừm... - anh lặp lại rồi suy ngẫm nói - Vậy khi bừa bộn chúng ta cần phải làm gì?

    - Là dọn dẹp cho sạch sẽ a - cô không suy nghĩ nói ra đáp án.

    - Tốt! Là dọn dẹp sạch sẽ.... là ý cậu nói ra nên hãy dọn sạch hết phòng học này đi - Hàn Kiến Thư cười xán lạn một cái, ánh mắt lại có chút ranh mãnh khó thấy - Tôi đi trước đây... cậu cứ từ từ mà làm!

    Sau đó, Hàn Kiến Thư không nói hai lời trực tiếp đi mất. Bỏ lại Mạc Thanh Mai đang chết đứng tại chỗ.

    WHAT THE HEO?? Tại sao nữ sinh toàn thành phố lại nói hắn là nam tính, điềm đạm, trững trạc chứ ! Cô thấy hắn là lưu manh thì có đó... Đúng là thù dai mà trả thù đúng là vô cùng thâm độc mà!! Cô không còn đường sống luôn rồi... a a ( ≧Д≦)

    - Hàn Kiến Thư.... ngươi hãy đợi đấy cho bà ! -

    -------------

    Tua lại lúc Kiến Thư ra ngoài nghe điện thoại.

    Hàn Kiến Thư sau khi đẩy cửa đi ra ngoài phòng học bước đi đến hành lang vắng người, dựa người vào tường nhấn nút nhận cuộc gọi.

    - Duy Khôi, cậu gọi có việc gì sao? - Kiến Thư thong thả nói.

    - Cậu có rãnh không? Đang làm gì vậy? - Duy Khôi nói

    - Có chuyện gì sao? Tôi đang bận giảng dạy tiết học của Hanry -

    - Vậy được nói qua điện thoại này đi, cậu nói thật đi - Duy Khôi ngừng một chút - Rốt cuộc cậu đã biết những gì?

    - Hừm.... những gì cậu biết thì tôi cũng biết! - Kiến Thư cười một cái - Cậu nói xem ra tôi đã biết những gì!

    Duy Khôi nghe câu trả lời tâm tình đã dâng lên cảm giác lo lắng.

    - Tôi biết cậu đã biết thân phận của Mạc Thanh - Duy Khôi từ tốn nói - Tôi rất có hảo cảm với cô ấy.

    - Cho nên.. ý cậu là? - Kiến Thư lấp lửng.

    - Nếu cậu biết thì đừng nói với ai cả, tôi không muốn cô ấy phải khó xử hoặc đau khổ - Duy Khôi chắc nịch khẳng định rồi nói tiếp - Tôi sẽ bảo vệ cô ấy nếu cậu không quan tâm thì đừng làm khó cô ấy.

    - Hừm.. tôi có thể không nói nhưng... - Hàn Kiến Thư bắt giác nhăn mày khi nghe những lời của Duy Khôi - Chưa chắc là... tôi không quan tâm Mạc Thanh.

    - Ý cậu như vậy là sao? - Duy Khôi nóng lòng nói lại .

    - Là sao thì tùy cậu suy nghĩ, tôi phải trở lại phòng học rồi. Tạm biệt - Hàn Kiến Thư cười khó hiểu nhanh chóng cúp máy. Chân bước thong thả trở về phòng học, trong đầu đã có nhiều suy nghĩ riêng .

    Duy Khôi nhìn cuộc gọi bị ngắt tâm trạng cũng tệ đi . Tại sao Kiến Thư lại nói như vậy , chẳng lẽ cậu ấy cũng có hảo cảm với Mạc Thanh ?. Lúc ở trên sân khấu kia, anh đóng vai Paris nằm xuống giả chết nhưng lại quay mặt vào bên trong đã nhìn thấy cảnh không muốn thấy. Mạc Thanh đang dùng cánh môi nhỏ bé áp vào môi Kiến Thư. Lúc đó, anh chỉ muốn bất chấp tất cả đứng dậy kéo cô ra nhưng lại kịp suy nghĩ lại. Hôm nay, chỉ muốn thăm dò Kiến Thư một chút lại nhận được kết quả khiến anh bất an không ngừng.

    Hàn Kiến Thư vừa đi vừa nghĩ lời của Duy Khôi , chỉ biết Mạc Thanh là một cô gái thú vị, làm anh rất thoải mái nhiều lúc lại dùng ánh mắt hình trái tim nhìn anh còn rất phấn chấn khi gặp người nào đẹp trai. Khiến anh bất lực lắc đầu cười khổ trong lòng.

    Chỉ là mới vừa đẩy cửa bước vào đã hứng trọn một màn đặc sắc của cô rồi. Mạc Thanh này đúng là không biết trời cao đất dày mà. Anh không chỉnh cô thì cô sẽ không sợ anh!!

    Mọi chuyện còn lại thì mọi người đã hiểu rồi há... ⊙﹏⊙
     
  13. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 12: Vận Động là một việc cao cả
    - Trời ơi.. mệt quá! Tay chân nhấc lên không nổi luôn rồi a a... - cô sau khi dọn dẹp xong vô cùng mệt mỏi lếch về phòng.

    Reng... reng

    Điện thoại của cô lại rung lên, trên màn hình là con bạn của cô gọi đến.

    - Mạc Thanh Mai , tại sao ngươi lại có việc trọng đại như thế mà không nói cho ta hả? - Đình Doanh tức giận thở phì phò qua điện thoại.

    - Nè... nha... Mi đang nói Chuyện gì vậy? Ta có làm gì đâu chứ - cô trả lời yểu sìu, không còn hơi sức đôi co với nó.

    - Này.. sau nghe giọng của mi mệt mỏi quá vậy? - Đình Doanh tò mò hỏi

    - Còn không phải là tại tên Hàn Kiến Thư sao? Hắn bắt ta phải dọn cả phòng học đó... - cô ai oán kể lễ.

    - Woa.... là Hàn Kiến Thư ? Ngươi đúng là vận shit chó mà... ngươi có biết nữ sinh toàn thành phố này có thể làm tất cả để được gặp hắn không hả? - Đình Doanh hưng phấn trách móc cô.

    - Hừ... ta khinh á! Không nói nữa.. chuyện mi lúc nãy nói là gì? -

    - Đúng rồi... bộ ngươi quen với Đỗ Duy Khôi và Hạo Tuân à? -

    - À.. ta quên nói với mi... hiện tại ta đang ở chung phòng với cả ba tên đó - Cô bình thản nói, ngồi dậy đến bàn rót cốc nước uống.

    - CÁI GÌ?? tại sao ... tại sao a! Cái con mê trai như mi lại may mắn như thế chứ... ông trời a.. nếu biết như thế ta cũng muốn vào trường nam học - Nó la lớn hét vọng lại bên cô.

    - Phụt... Đình Doanh à ngươi bình tĩnh lại dùm ta đi - cô vừa nghe nó nói nước muốn phun ra gần hết.

    - Hừ hừ... tới giờ học rồi! Ta cúp máy đây... nếu để ta gặp lại mi... thì mi xong đời rồi ha ha... - nó cười một cách gê rợn rồi cúp máy thật mạnh. Cô nghe nói mà cũng nổi hết cả da gà , nó chỉ mới biết cô ở chung với mấy tên đó thôi mà đã vậy rồi. Nếu nó biết cô quen biết hết luôn cả mấy tên trong bảng xếp hạng kia thì...

    Ực... chết chắc rồi! :z15:

    Mở lịch học trên máy tính ra, cô lại đen mặt. Nghĩ sao vậy, cô bây giờ đã đủ mệt rồi mà bây giờ còn mắc học chạy bộ nữa sao? Hu hu.. ông trời đang cùng phe với tên Hàn Kiến Thư hay sao vậy?

    - Mạc Thanh... sắp tới giờ học rồi cậu không thay đồ sao?- Duy Khôi nhìn cô cứ nằm lỳ trên giường rất lâu cũng chưa có động đậy lo lắng hỏi.

    - A... tôi mệt quá không còn sức chạy bộ nữa đâu - cô mệt mỏi nói với Duy Khôi cũng không thèm mở mắt nhìn anh.


    - Tại sao trông cậu mệt mỏi vậy? -

    - Là tên Hàn Kiến Thư kia chứ ai - cô không suy nghĩ vô tư nói ra.

    Chỉ là vừa nói cái tên đó ra, tâm trạng Đỗ Duy Khôi có chút phức tạp. Nhưng trong mắt anh lại nãy ra một ý mới.

    - Hôm nay không có học chạy bộ mà là học bơi lội, cậu thật sự không muốn đi à? - anh đưa ra mồi dẫn.

    Mạc Thanh Mai nghe đến hai chữ bơi lội thì có chút thanh tỉnh. Bơi lội sao? Bơi lội thì phải xuống bể bơi mà xuống bể bơi thì phải lột đồ ra, mà lột đồ ra thì....

    Phụt.... * Máu Mũi * của cô sắp muốn chảy ra rồi, má ơi trong đầu cô toàn là cảnh trên người trai đẹp chỉ còn mỗi cái quần nhỏ nhắn xinh xinh đủ che đi cái bộ phận nào đó thôi.

    Ực... không thể nào không đi. Cơ hội ngàn năm có một đó nha!

    - A... đi chứ! Anh đợi tôi một chút - cô dựng đầu ngồi dậy lao vào nhà vệ sinh thay đồ.

    Đỗ Duy Khôi nhìn mà lắc đầu cười, anh chỉ là gạt cô thôi.

    Thật ra nếu đi bơi thì chỉ có anh và cô mà thôi!

    Sau khi hai người đi bộ một chút đã đến được bể bơi của khuôn viên trường. Nhưng khác biệt là chẳng có nam sinh nào cả, vắng lặng vô cùng.

    - Ủa? Sao lại vắng thế này không có ai sao?- cô sau khi thay một quần áo ngắn thoải mái thì đã chuẩn bị tinh thần ngắm trai đẹp khỏa thân. Ai ngờ tới lại không thấy ai hết a a...

    ( Chị à... mê trai quá đi có trai đẹp đi cùng mà còn nghĩ đến người khác nữa a a! )

    Mạc Thanh Mai chỉ lo ngó trước ngó sau mà không chú ý đến người kế bên như thế nào. Đỗ Duy Khôi vô cùng vô tư cởi chiếc áo thun bên ngoài của mình ra để lộ cơ bắp săn chắc. Không phải cuồn cuộn mà là rất săn chắc. Làn da trắng được dịp tỏa ra bên ngoài.

    Anh cũng thuận lợi kéo khóa quần của mình nhưng cũng may là bên trong là chiếc quần bơi dài tới đầu gối nha ...

    ( Không biết là anh vô tư hay là cố ý đây đã biết ai kia mê trai mà lại... a a )

    - Anh Duy Khôi... A.. - Cô sau khi tìm kiếm vẫn không thấy ai thắc mắc quay qua hỏi anh thì bắt gặp cái cảnh xuân sắc ngập tràn này làm cho ngây ngốc nhìn.

    Ôi.. ôi.. anh Duy Khôi à! Anh chính là đang câu dẫn em sao! Ực ực... Đôi chân dài quá, cơ bắp quá. Ước gì được sờ thử một lần nha.... Cũng may là cái quần dài như thế nếu không cô chắc xỉu đến nơi rồi.

    Èo.. Mạc Thanh Mai ngươi đúng là quá háo sắc đi!! (~>__<)
     
  14. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 13: Đăng Ký Môn Thi
    - Mạc Thanh, tại sao cậu lại bỏ nhiều muối như vậy, làm lại cho tôi -

    - Cậu đang hận ai sao? Nhào bột mạnh thế làm gì... Làm lại -

    - Cậu tính giết người à? Nướng bánh khét như thế này tính cho heo ăn sao? Làm lại.. -

    - Làm lại.... -

    - Làm lại lần nữa -

    "........"

    "......"

    Từ sáng tới giờ cô đã nghe hai chữ "" Làm Lại "" của hắn hơn cả chục lần. Cứ hễ cô làm gì đều bị hắn chê lên chê xuống. Vì thế, mấy ngày nay hắn cứ tùy ý lôi cô đến đây để dạy cô cách làm bánh này nọ... thật chất là để hành hạ cô thì có.

    - Anh có giỏi thì làm coi.. đứng cứ đứng ở đó mà chê tôi - cô bực tức trong người trả treo với hắn.

    - Tôi không chắc có thể làm được không nhưng chắc một điều là sẽ làm tốt hơn cậu - Hàn Kiến Thư cao hứng nói.

    - Này nha... đừng coi thường tôi như thế - cô trừng mắt nhìn hắn, trong đầu đang tính kế - nếu tôi yêu cầu mà anh không làm được thì anh sẽ phải nghe lời tôi đó... ha ha.

    - Được! Nhưng nếu tôi làm được mà còn làm rất tốt thì cậu sẽ tính sao? - Hàn Kiến Thư thong thả nhàn nhạt cười.

    - Sao anh tự tin vậy? Hừ.. nếu làm được bất quá tùy anh muốn làm gì thì làm - cô nhìn thấy thái độ tự tin của hắn mà có chút nghi ngờ, trong lòng cứ bất an.

    - Hừm... là cậu nói thì nhớ lấy! - Anh hài lòng nói nhìn cô - Cậu muốn tôi làm gì?

    Cô cũng đang băn khoăn không biết nên chọn món gì đây. Món gì phải thật cầu kỳ một chút.... suy nghĩ cứ rối tinh rối mù cuối cùng cũng nghĩ ra được một món.

    - À há.. có rồi! Anh làm bánh Le Jardin đi - cô hớn hở ra mặt... Món này tuy không khó nhưng nguyên liệu lại phức tạp nha. Hàn Kiến Thư anh tiêu rồi!

    - Cậu có chắc là món đó không? - Hàn Kiến Thư ung dung hỏi lại, còn nhếch mép cười.

    - Chắc chắn , vô cùng chắc chắn - cô khẳng định lại.

    - Tốt! Cậu ngồi đó mà nhìn tôi làm đi - Hàn Kiến Thư bắt đầu xăn tay áo lên, cơ tay săn chắc bắt đầu lộ ra. Bất quá Mạc Thanh Mai đã kìm chế lại, đây là kẻ thù của cô đó! Không thể mê sắc của hắn được.

    Có một việc mà Mạc Thanh Mai vẫn còn chưa biết. Chức lớp trưởng của Hàn Kiến Thư cũng không phải tự nhiên mà có được. Quan trọng là có thể giảng dạy thay cho Hanry thì không bình thường chút nào. Hàn Kiến Thư lúc nhỏ từng học qua nấu ăn nên có dự thi vào cuộc nấu ăn ở trường. Không ngờ còn nhỏ mà tài nấu ăn của anh lại ngon đến vậy. Anh từng được đi du học nên vì thế các món ăn về cả phương Đông và phương Tây anh đều biết hết. Trong một dịp may mắn anh đi du lịch bên Anh lại gặp được Hanry. Cả hai nói chuyện rất hòa hợp .

    Cả hai còn thi nấu ăn với nhau may mắn Hàn Kiến Thư lại thắng nên Hanry rất coi trọng anh. Từ đó hai người trở thành bạn của nhau nhưng chuyện này chỉ có anh , Hanry và Duy Khôi biết. Cũng chưa từng tiết lộ ra bên ngoài , anh cũng chưa từng dự thi môn nấu ăn nên tất nhiên là không ai biết rồi. Có một điều quan trọng nữa là sở trường của Kiến Thư lại là làm bánh ngọt.

    Cô ngồi nhìn Hàn Kiến Thư làm mà ngơ ngẩn cả người. Mỗi một động tác của anh đều thành thục, dứt khoác cũng chưa hề có điểm bối rối. Giống như với anh đây là một việc vô cùng đơn giản và thân thuộc. Mái tóc đen nhánh rũ xuống che đi phần trán xáng lạn, đôi mắt chăm chú di chuyển qua lại.

    Đúng là khi xưa có một câu nói quả là không sai: Đàn ông khi làm việc là lúc quyến rũ nhất.

    Sau hơn một tiếng đồng hồ, trước mặt cô là món bánh với 4 tầng trong vô cùng ngon miệng. Khi nhìn thấy hắn làm xong cô còn không tin vào mắt mình.

    - Bánh Le Jardin này có tổng cộng 4 lớp. Lớp ở dưới cùng là lớp bánh tiếp đến là một lớp chocolate trắng được hòa vào chung với một loại kem được ủ trong tủ lạnh khoảng nửa tiếng . Lớp thứ ba có màu tím sẫm được làm từ quả raspberry xay nhuyễn trộn cùng với quả mâm xôi cuối cùng phần trên cùng lại là lớp chocolate trắng ban nãy - Hàn Kiến Thư nhìn chiếc bánh dõng dạt giải thích quay qua nói với cô - Thế nào đã đúng yêu cầu của cậu chưa?

    Cô nghe Hàn Kiến Thư giải thích mà đầu cứ ong ong. Thật ra cô có biết hắn nói cái gì đâu, chỉ tại cô thích ăn bánh ngọt nên có hôm lên mạng vô tình nhìn thấy món này thôi. Nhìn hình trên mạng với công thức làm bánh cô dù rất muốn làm thử nhưng nguyên liệu nhiều quá khiến cô đành bỏ cuộc. Ai ngờ hắn làm vô cùng tốt khiến cô chỉ biết nhìn cái bánh mà cũng không dám động đậy.

    - Nhìn thì được đó... mà không biết bên trong có ngon không nha - cô không chịu thua cuộc thế đâu.

    - Nếu thích cậu cứ thử đi... Mời! - Hàn Kiến Thư đẩy đĩa bánh lại gần cô trên đó còn có một chiếc muỗng nhỏ.

    Cô cầm muỗng lên xắn vào chiếc bánh một mảng nhỏ, đụng vào đã biết chiếc bánh này rất mềm rồi. Từ từ đưa muỗng lại gần miệng khi bánh thực sự nằm trong miệng mắt cô cũng là trợn to hơn.

    Ôi mẹ ơi, ngon quá.... ( ʘ‿ʘ )

    Vị của chiếc bánh hòa tan trong miệng, vị ngọt vừa đủ lại không quá rắt. Bánh mềm như thể vừa vào đã muốn tan ra rồi. OMG, có khi còn ngon hơn cả nhà hàng làm nữa.

    - Thế nào rồi? Bánh có ngon không - Hàn Kiến Thư đứng một bên nhìn biểu hiện của cô mà phì cười, tâm tư của cô điều thể hiện trên khuôn mặt hết cả.

    - À... ừm.. thì - cô cắn răng nói, không muốn nói ra sự thật a.

    - Thì sao... - Hàn Kiến Thư lập lại lời cô.

    - Ờ... thì bánh rất ngon - cô không cam lòng mà nói ra.

    Hàn Kiến Thư nghe câu trả lời bất giác môi được dịp nâng cao hơn. Tâm tình bất giác có chút vui vẻ, thoải mái mà không lý giải được.

    - Vậy là cậu thừa nhận thua - Hàn Kiến Thư nhìn cô - cậu tính thế nào?

    - Hừ... Nam tử hán đại trượng phu đã hứa là sẽ làm - Cô vỗ ngực dõng dạt nói - anh muốn làm gì thì tùy.

    - Tốt! Vậy cậu đi theo tôi - Hàn Kiến Thư nói rồi thu dọn đồ đạt đi ra ngoài.

    Mạc Thanh Mai nhìn chiếc bánh mà luyến tiếc nên cầm lên ăn ngấu nghiến hết cả đĩa rồi lon ton chạy theo đuôi của anh.

    ———————————

    - Nào... nào hãy đến đây đăng ký, hết hôm nay sẽ chốt số lượng kỳ thi nha... nhanh chân lên nào! -một nam sinh cầm loa nói thật to xung quanh lại có nhiều người đến hơn.

    Hiện tại trên khoảng sân rộng đang được bu quanh rất nhiều người, nam sinh xung quanh bàn tán rất sôi nổi. Nổi bật ở phía trên cùng là tấm băng gôn màu đỏ với hàng chữ vô cùng bắt mắt.

    [[ Nơi Đăng Ký Cho Kỳ Thi Vào Bảng Xếp Hạng!! ]]

    - Này anh bắt tôi đến đây làm gì? - cô thắc mắc hỏi.

    - Cậu mắt mờ tới mức không thấy trên cùng viết hàng chữ gì sao?- Hàn Kiến Thư không nhìn cô mà cứ đi thẳng.

    - Vì vậy tôi mới hỏi anh đó... - cô bực tức hỏi tiếp.

    - Cậu đã nói tôi muốn làm gì thì làm nên tốt nhất đừng hỏi - anh không quan tâm nói.

    Cô dặm chân trừng mắt ở sau lưng mà nhìn hắn. Thật sự muốn dùng hết sức lực đạp hắn dính vách luôn cho rồi. Đang trong cơn tức giận cô lại nghe có âm thanh gọi mình ở gần đó.

    - Mạc Thanh! Lâu quá không gặp - Tên kia mặt mày hớn hở chạy lại phía cô , sau lưng còn có vài ba người cũng hướng cô đi tới.

    - Hiểu Quang à? - Cô ngước nhìn tên đó nói thật sự cũng là lâu không gặp thật. Tới nỗi có khi cô quên tên này luôn rồi.

    - Ha ha... cái hôm cậu đóng Juliet thật sự đẹp thật nha... tới nổi tôi kìm chế lắm mới không bay lên sân khấu kéo cậu xuống đó - Hiểu Quang hào hứng nói như súng liên thanh.

    Hàn Kiến Thư nghe tiếng gọi cũng dừng chân quay đầu lại bước lại gần phía cô.

    - Lười biếng như cậu cũng đến đây sao?- Hàn Kiến Thư nhàn nhã nhìn người trước mặt nói.

    - Hừ.. cậu nói với bạn bè thế à, tôi chỉ rãnh rỗi đến đây góp vui không được sao - Hiểu Quang ai oán trả lời.

    - A ... anh Tống Nam, Thanh Nhân, Hạo Tuân còn Mạc Cảnh nữa - cô thấy người quen đi tới vô cùng phấn khích gọi to.



    - Chào cậu lâu quá không gặp - Tống Nam từ tốn nói nhìn cô cười một cái.

    - Juliet của lòng ta a a... - Thanh Nhân trêu ghẹo cô.

    Cô sẵn tay đánh mạnh vào lưng hắn một cái khiến hắn la oai oái.

    - Mạc Thanh a.. nhớ cậu quá đi! - Đây là giọng nói nham nhở của Mạc Cảnh em trai cô, nó còn vô cùng khí thế ôm cô một cái.

    Chỉ là Mạc Cảnh không hề biết chỉ là hành động đơn thuần này mà đã có hai con mắt không vui sắp trào ra lửa rồi.

    - Hạo Tuân chào cậu! - cô quên nói với mọi người , không biết tại sao từ lúc vỡ diễn kia kết thúc Hạo Tuân đã chuyển ra khỏi phòng của cô. Hiện tại, phòng cô chỉ còn có 3 người thôi! Chỉ là Hạo Tuân nhìn cô một cái rồi quay đầu đi khiến cô vô cùng khó hiểu , bình thường hắn hay trêu chọc cô lắm mà.

    - Mọi người nói chuyện gì mà vui vậy? - một giọng nam ôn hòa chen vào.

    - anh Duy Khôi.. anh cũng ở đây sao? - Cô nghe giọng nói ngước nhìn thì vô cùng vui vẻ.

    - Hừm... Anh chỉ đến xem chỗ đăng ký suôn sẽ hay không thôi - Duy Khôi hòa nhã nói nhìn qua người kế bên - Kiến Thư cậu cũng đến đây sao?

    - Tôi cũng giống như cậu thôi - Hàn Kiến Thư nói nhìn qua cô - Được rồi, chúng ta đi thôi!

    Thế là cô còn tính ở lại nói mấy câu với bọn người kia lại nghe lệnh của hắn mà uất ức quay đi. Đỗ Duy Khôi thấy thế cũng cất bước đi theo sau bọn họ.

    - A hội trưởng sao lại đến đây thế? - người đăng ký đang loay hoay thấy dáng người cao lớn tiến lại gần mà kinh ngạc.

    - Đến xem các cậu làm việc có vất vả không thôi - Hàn Kiến Thư thân thiện nhìn người trước mặt - Có cần tôi phụ giúp gì không?

    - A... không cần đâu ạ! Chúng tôi không vất vả gì đâu - Tên nọ vui vẻ trả lời lại , hội trưởng này bọn hắn luôn tôn kính bởi vì anh rất công bằng hơn hết còn biết người biết ta...

    - Tôi muốn đăng ký cho một người có được không?- Hàn Kiến Thư cười nói.

    - Được chứ! Thế người đó là ai vậy? - tên nọ tò mò hỏi.

    Hàn Kiến Thư kéo Mạc Thanh lên phía trên rồi nói với người trước mặt.

    - Là cậu ta... cậu hãy đưa đơn đây cho tôi -

    Người phụ trách đưa đơn cho anh rồi nhìn Mạc Thanh một cái quay đi.

    - Này, cái này phải để tôi đăng ký chứ! - cô bây giờ mới hiểu hắn đang làm gì nên rất bất bình .

    - Cậu đã nói tôi muốn làm gì thì làm mà ...- Hàn Kiến Thư không mấy bận tâm ngồi vào chiếc ghế gần đó chăm chú nhìn vào tờ đơn. Tay anh cắm cúi viết gì đó rồi còn đánh dấu gì gì đó nữa.

    Sau một hồi hắn đưa tờ đơn cho cô xem, nhưng mà nhìn xong cô thật sự muốn xé nát nó luôn cho rồi.

    - Cái gì? Hàn Kiến Thư anh đang đùa với tôi chắc.. - cô nghiến răng nhìn hắn nói - Anh đăng ký môn nấu ăn thì cái đó tôi có thể chấp nhận nhưng cái này là cái gì đây hả?

    Cô cầm tờ đơn chọt chọt vào mấy cái mà Hàn Kiến Thư ghi vào ban nãy.

    - Tôi thấy các môn này rất ổn - ai đó hồn nhiên vô tội nói.

    - Ổn? Môn mỹ thuật Hàn Kiến Thư phụ đạo , Môn Piano thì Hàn Kiến Thư giảng dạy, còn có môn Hát cũng là Hàn Kiến Thư chịu trách nhiệm! Anh đang muốn tôi nổi điên lên à? - cô đọc hàng ghi chú của mỗi môn thi mà máu muốn lên tới não rồi.

    - Hừm... tôi giảng dạy thì cậu cũng phải biết ơn tôi chứ -

    - Hừ hừ.. tôi không cần đâu, nếu anh muốn thì tự mình mà đi thi đi ! Tại sao phải là anh kèm cho tôi chứ.... trường này không thiếu người nha - cô tức giận nói.

    Hàn Kiến Thư tính mở miệng lại có giọng nói xen vào.

    - Mạc Thanh, cậu đang làm vì vậy? - Duy Khôi đứng gần đó nhìn cảnh hai người nói chuyện mà chen vào.

    Mạc Thanh Mai tức giận cầm tờ đơn đưa cho anh xem.

    - Này.. anh xem đi coi xem tôi có muốn nổi điên không hả ?-

    Đỗ Duy Khôi cầm tờ đơn lên đọc bất giác có chút không vui. Kiến Thư từ bao giờ lại bày ra cái trò này... chẳng lẽ những gì anh nghi ngờ đều là đúng.

    - Kiến Thư sao cậu lại quyết định dùm Mạc Thanh, dù gì cậu ấy cũng là người thi chứ không phải cậu mà - Duy Khôi đặt tờ đơn xuống nhìn Kiến Thư.

    - Là do cậu ta chính miệng nói muốn tôi làm gì thì làm - Hàn Kiến Thư đối diện ánh mắt của Duy Khôi rồi nhìn cô - Tôi chỉ thực hiện những lời cậu ta nói thôi.

    - Mạc Thanh có thật như vậy không? - Duy Khôi lo lắng hỏi cô.

    - Thật ra thì.... có đúng là như vậy - cô cúi đầu nói, cảm giác căm hận cái tên Kiến Thư lại tăng thêm - Nhưng mà không phải ngay cả người chỉ dạy cũng phải là anh ta chứ!

    Đỗ Duy Khôi lại có chút khó chịu nhưng không giải đáp được. Nhìn Mạc Thanh nghe lời Kiến Thư mà không làm gì được lần đầu tiên anh có cảm giác bất lực trong người.

    - Hay là như thế này... anh sẽ phụ đạo em môn Hát và môn Mỹ thuật còn Kiến Thư sẽ lo môn Nấu ăn và Piano có được không? - Đỗ Duy Khôi nãy ra ý định.

    - Hả? Có thật không... là anh nói đó nha - Cô nghe xong hai mắt long lanh nhìn anh rồi đi xin lại tờ đơn khác - Cho tôi một tờ đơn khác đi .

    - Kiến Thư cậu làm vậy có ý gì? - Duy Khôi nhìn cô đang loay qoay ở đằng xa nói với người kế bên.

    - Có ý gì? Tôi chỉ muốn kèm cho cô ấy giỏi hơn thôi thế không được sao?- Hàn Kiến Thư ung dung ngồi nhìn ai đó trả lời.

    Mạc Thanh Mai ở quầy đăng ký viết rất nhanh còn vô cùng vui vẻ. Ha ha... ít ra tên Kiến Thư chỉ dạy cô hai môn còn lại là anh Duy Khôi.

    OMG, được gần người trong mộng thì còn gì bằng!

    Sau đó cô không cần hỏi ý kiến ai nộp luôn cái tờ đơn đó. Khi quay trở lại đã thấy giữa hai người con trai trước mặt có không khí hơi kỳ lạ rồi.

    - Sao rồi? Cậu quyết định như thế nào? - Duy Khôi mắt ánh lên sự vui vẻ nhìn cô.

    - Tất nhiên là nghe theo ý kiến của anh rồi - Cô nịnh nọt nhìn anh nói rồi quay qua tên nào đó - Này.. tôi đi trước đây!

    - Mạc Thanh vậy chúng ta đi ra căn tin kiếm chút gì ăn đi - Duy Khôi đề nghị.

    Mạc Thanh Mai vui vẻ chân sáo nhảy theo người trong mộng đi ăn. Bỏ lại gương mặt khó chịu của ai kia nhưng chỉ trong chốc lát lại biến mất. Mạc Thanh cô được lắm dám bỏ anh ở lại còn dám nghe lời người khác mà bỏ qua lời anh nói.

    Mọi người ở nơi đăng ký này mới là hiếu kỳ nhất . Một học viên nam bình thường lại được cả hội trưởng và hội phố ưu tú giảng dạy. Chuyện này lúc trước chưa từng có nha...

    Cả nhóm người Tống Nam, Thanh Nhân, Hiểu Quang, Hạo Tuân và Mạc Cảnh cũng là vô cùng ngạc nhiên.

    Quan trọng nhất là Hàn Kiến Thư, từ lúc bọn họ quen biết anh tới nay cũng chưa thấy anh quan tâm đến một việc nhỏ nhặt như vậy! Đặc biệt nhất là chính Hàn Kiến Thư cũng không để ý anh hiện tại đã nói chuyện nhiều hơn so với lúc trước rất nhiều. Điều này mới khiến bọn họ kinh ngạc mà không thể lý giải nổi.

    - Hừm... chẳng lẽ anh Kiến Thư thích bà chị ngốc của mình rồi? - Mạc Cảnh vuốt cằm trầm tư sau đó chậc lưỡi nói - Haiz... đúng là Gia Môn Bất Hạnh a! Bà chị này lại rất có phúc..

    ( TG: Thanh Mai mà nghe được những lời này thì tên em trai này không sống nổi rồi! (─‿─) )

    P/s: Cảm giác trở thành động vật quý hiếm thật là vui đó nha.. Mấy đứa Đạo Tặc thối tha lừa gạt ta! Ta hận... (இ﹏இ`。)
     
  15. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 14 : Cảm giác không đồng nhất
    - Mạc Thanh... Mạc Thanh mau tỉnh dậy - Duy Khôi nhìn cô đang còn nằm trên giường mà cười khổ , lúc này trong cô thật đáng yêu.

    - Hừm.. tiểu tử nhà ngươi... cho bà đây ngủ - Mạc Thanh nói mớ trong đầu còn đang tưởng là đứa em trai đang kêu mình.

    - Hửm? Tiểu tử... không ngờ em lại coi anh như vậy nha....- Duy Khôi nghe cô gọi không lấy một điểm tức giận còn hào hứng trêu ghẹo.

    Mạc Thanh Mai nằm trên giường nghe giọng nói vui vẻ kia mà lấy làm lạ. Em trai cô làm gì mà nói dễ nghe như vậy, mà cái giọng này nghe rất quen a. Sau đó cô mở to hai mắt ra nhìn người trước mặt.

    - Ha ha.. là anh hả?.. Sáng sớm tốt lành a! - cô cười rất ngu một cái bất quá nhìn trông rất buồn cười.

    - Phải là buổi trưa mới đúng... - Duy Khôi tốt bụng sửa lại lời cô còn rất quan tâm nói - Có đói không? Chúng ta cùng đi ăn thôi.

    Cô nhìn bên ngoài quả thật mặt trời đã lên cao luôn rồi. Hôm nay là chủ nhật không đi học nên cô mới ngủ ngon lành thế này. Ai ngờ cái tật ngủ nướng này lại được anh Duy Khôi nhìn thấy a.

    Mất mặt quá đi... ⊙︿⊙

    Hai người đi cùng nhau xuống căn tin rồi lại còn nói chuyện rất vui vẻ.

    - Mạc Thanh, hôm nay rãnh rỗi chúng ta cùng nhau luyện tập đi được không? - Duy Khôi ân cần nhìn cô hỏi.

    - Được chứ... được chứ! - Cô gật đầu thật mạnh , nhìn chiều nào cũng là anh Duy Khôi hơn tên Kiến Thư rất nhiều a... Rất là dịu dàng luôn a.

    - Tốt quá.. vậy đi thôi - Duy Khôi vui mừng nói - Anh dẫn em đến một nơi.

    Cô và anh cùng nhau đi ra khoảng sân vắng phía sau trường. Càng đi cô càng tò mò, đi đến đây làm gì a? Hai người đi một lát thì hết đường lại bị chắn ngang bởi một hàng rào bằng cây lá xung quanh.

    - Em chịu khó chui qua nhé, chỉ cần qua khỏi hàng rào này là được rồi - Anh nhìn cô nói chỉ vào một cái lỗ khá to ở phía dưới.

    Cô thắc mắc nhưng cũng nghe lời anh mà chui qua đến khi đứng lên nhìn thì cô cũng muốn đứng hình luôn rồi. Trước mắt là một khu vườn nhỏ có trồng rất nhiều cây, trước mắt có một cây cổ thụ lớn xòe tán lá rất rộng phía dưới tán cây là một mái hiên nhỏ. Bên trong chứa một số dụng cụ vẽ tranh đủ loại trên cột còn có một chiếc đàn guitar nữa. Tuy không sặc sỡ nhưng nhìn giống như một khu vực bí mật vậy... cảm giác vui sướng vô cùng a.

    - Cái này.. là là... - cô lấp bấp hỏi mắt vẫn chăm chú nhìn xung quanh.

    - Hừm.. là chỗ mỗi khi rãnh anh vẫn thường ra vẽ tranh hoặc xả bực tức - anh từ tốn nói rồi đi vào mái hiên nhỏ kia đem ra một số đặt ra bên ngoài.

    - Em ngồi ở đây đi - Anh đặt chiếc ghế xuống trước mặt cô ngoài ra còn có một cái giá vẽ với màu vẽ bên cạnh .

    Cô yên tọa trên ghế rồi ngây ngốc nhìn anh, cô biết vẽ cái gì bây giờ.

    - Anh Duy Khôi... em vẽ cái gì đây? - cô bí bách hỏi anh.

    - Em thích gì thì cứ vẽ cái đó, cái gì đẹp thì cứ vẽ , nếu cảm thấy khó cứ bảo anh lại, anh đi sửa guitar một chút - Duy Khôi ôn tồn nói rồi lấy chiếc guitar ra ngồi xuống một chiếc ghế gần đó chỉnh lại dây đàn.

    Cô nhìn anh mà ngây ngẩn cả người, cảnh ở đây làm sao đẹp bằng anh chứ. Hay da.. mà khổ nổi cô vẽ người cực kỳ xấu a...

    Cầm cọ vẽ bắt trước trên truyền hình giả bộ nhắm một mắt chỉnh độ cân bằng. Cô hí hoái nhìn anh rồi vẽ tiếp tục nhìn anh rồi vẽ. Sau một hồi vật vã cô cũng đã ra lò tác phẩm đầu tay nha. Trên giấy là một cậu bé ( Hừm... chính xác là một cậu bé đó ) tay của cậu bé cầm cán của chiếc chảo nhìn rất chăm chú.

    Lấy tấm hình ra so sánh với thực tại thì cô nước mắt ròng rã a... người ta là nam nhân đẹp trai ưu tú phong chất nhã nhặn ngời ngời còn cầm guitar rất lãng tử.. cô lại vẽ thành một tên nhóc trên đầu có mấy cọng tóc lõm chỏm mặc cái quần xà lỏn hơn thế cái guitar cũng thành cái chảo luôn rồi.

    Cô làm người thật là bi kịch... vô cùng bi kịch! (´△`)

    - Mạc Thanh... thế nào đã vẽ được gì rồi? - Duy Khôi sau khi sửa xong thì tiến gần cô hỏi

    - A.. a... chưa vẽ xong a! - cô nghe anh hỏi mà hốt hoảng đứng dậy lấy tay che lại.

    Trời ơi... anh mà thấy tài năng vẽ người như thế này chắc cô sẽ bị xử tử luôn quá!

    - hửm? Sao lại che lại... anh sẽ không chê đâu - Duy Khôi thấy cô hốt hoảng mà tò mò đi nhanh chắn cô lại.

    - Đừng xem a.... - Cô với lấy bức tranh lại nhưng chiều cao của cô vô cùng phản chủ, anh lại rất cao a!

    - Phụt... khụ khụ.. hừm - Duy Khôi cười lớn, vô cùng sảng khoái cười đến mức đỏ cả mặt.

    Cô đứng nhìn anh cười mà mặt cũng đỏ theo...hu hu tại sao anh lại cười như vậy a! Cô đang bị tổn thương đó...

    - Cái này... khụ.. em đang vẽ anh sao? - Duy Khôi ngắm bức tranh ý cười càng đậm trong đôi mắt hỏi cô - Nhìn anh đáng yêu thật...khụ

    Hửm? Đáng yêu sao... không phải anh đang đùa với cô chứ!

    - Khụ.. được rồi... ngồi xuống đây chúng ta vẽ lại - Duy Khôi nhìn cô cũng ngừng cười lại nghiêm túc chỉ dẫn cô - Nhìn phía trước có một bụi hoa hay em vẽ thử xem.

    Cô nghe lời anh nói cũng hết tủi thân mà ngồi xuống ghế vẽ tiếp. Đang hí hoái vẽ không ngờ lại bị anh làm cho bất động.

    - Em phải vẽ như thế này... cánh hoa thì đường nét phải mềm mại một chút cả lá cũng vậy . Thân thì vẽ nét cứng cáp lại... đấy tốt hơn rồi! - Duy Khôi nhìn cô khó khăn ngồi vẽ từ nhiên nắm tay cô chỉ dẫn, anh cũng là muốn giúp cô nên cũng không để ý.

    Lời nói của anh từ tai trái của cô tống qua tai phải rồi đi ra ngoài rồi cô cũng không nghe thấy gì. Chỉ cảm thấy đôi tay to lớn đang nắm lấy tay cô, cảm xúc ấm áp lạ thường.

    - Được rồi... em đã nhớ chưa? - Duy Khôi lúc này rất gần cô chỉ là quay qua một cái đã gần sát mặt của cô còn cười vô cùng rạng rỡ.

    Thình thịch... thình thịch

    Tim cô đập rất nhanh a... chưa bao giờ lại gần anh thế này. Càng nhìn gần càng thấy đẹp đó.. da con trai gì mà bóng láng dễ sợ , đẹp còn hơn cô a.. tủi thân quá đi!

    OMG, môi mỏng quá còn hồng hồng nữa, răng còn trắng vô cùng a.. cô muốn làm chuyện xấu với anh rồi đó!

    Duy Khôi cũng được dịp ngắm nhìn cô . Đôi mắt chiếu sáng đang nhìn anh chằm chằm cứ như cô muốn xuyên thủng mặt anh luôn vậy. Đôi môi nhỏ nhắn cười ngu ngơ một cái lâu lâu còn nuốt nước bọt nữa. Bất quá trông mắt anh lại vô cùng đáng yêu. Nhìn môi nhỏ nhắn nuốt nước miếng kia của cô anh cũng muốn thử một chút.

    Chỉ là ông trời không hiểu sự tình a.. điện thoại trong túi cô lại reo đúng lúc này a.

    - A... điện thoại - cô nghe tiếng chuông thì tỉnh lại, mặt hơi đỏ nhìn điện thoại là một dãy số lạ - Alo... ai vậy?

    Nếu như mà gọi nhầm số thì ngươi chết chắc đó... bà đây đang ngắm trai đẹp lại bị phá hỏng nha..

    - Hừm.. Mạc Thanh từ sáng tới giờ cậu đi đâu vậy hả? - Một giọng nói không lớn không nhỏ nói qua , bất quá lại rất trầm ấm.

    Sao nghe cái giọng này quen quá vậy, chẳng lẽ...

    - Ngươi... Hàn Kiến Thư hả? - cô hỏi lại.

    - Phải thì sao.. Tôi đã nói buổi chiều chúng ta có buổi luyện tập thế bây giờ cậu biến đi đâu rồi - giọng nói có chút khó chịu chỉ là vẫn rất dễ nghe.



    Cô nhìn đồng hồ thì mới tá hỏa! OMG, cô hẹn với hắn 3h vậy mà đã là 4h15 rồi. Sao thời gian trôi mau quá vậy....

    - A.. tôi đến ngay đây.. nhất định tới ngay a - cô hốt hoảng nói rồi cúp máy, lấy đồ đạc chuẩn bị đi.

    - Mạc Thanh sao vậy? Là Kiến Thư sao.. - Duy Khôi nhìn cô đang tất bật sau khi nghe điện thoại thì cũng đoán ra là ai gọi đến.

    - Chính xác.. trễ giờ hẹn với hắn rồi, em đi trước đây! Tạm biệt anh.. - cô vừa chạy vừa nói vọng lại cũng không thèm nhìn anh. Không biết tên kia xử cô thế nào đây...

    Đỗ Duy Khôi nhìn bóng lưng cô mất hút trong bụi cây mà có cảm giác mất mát. Cảm giác bất an lại trào lên, anh nghĩ có lẽ anh không chỉ là có hảo cảm với cô . Mà dường như còn có một tình cảm đặc biệt khác đang tồn tại.

    —————————————

    Chạy vào khu nhà ở phía sau cô thở không ra hơi. Tiếp tục chạy đến phòng luyện thanh nhạc mở cửa ra đã thấy có người đang ngồi bên trong rồi.

    Hàn Kiến Thư ung dung ngồi trước chiếc đàn piano vẻ mặt trầm tĩnh toát ra hơi thở nam tính. Trên người là chiếc áo thun trắng đơn giản phía dưới là chiếc quần rộng mang đến cảm giác gần gũi hiếm có. Mái tóc rũ xuống lâu lâu lại được gió làm cho bay tán loạn trong rất mê người.

    Ực... cô nuốt nước miếng thèm thuồng một cái, mắt cô lại phát huy công lực rồi! Tên này nhiều lúc trông đẹp trai thật!

    ( Chị à thế bình thường anh ấy rất xấu sao? Nhân vật của ta đó... >_< )

    - A... xin lỗi tôi đã đến trễ - cô sau khi ngắm xong định thần lại mà nói với người trước mặt.

    - Cũng không phải trễ lắm đâu chỉ là.. một tiếng 24 phút thôi mà - anh rất tự nhiên nhìn đồng hồ nói.

    - Hay da.. tại chỉ lo ngồi vẽ với anh Duy Khôi mới không để ý thời gian.. tôi xin lỗi mà - cô cúi đầu ăn năn nói thật thì được khoan hồng a.

    Ai kia không ngờ không được khoan hồng mà lại còn khiến anh nào đó khó chịu hơn a.

    - Quên mất thời gian? Không ngờ cậu là người chăm chỉ tới vậy - anh nhìn cô đôi mắt hơi lóe sáng - Đến đây đi!

    Cô khó hiểu nhìn nhưng chân cũng bước lại gần tới chỗ hắn. Hàn Kiến Thư đứng dậy qua một bên dựa vào chiếc đàn piano nhìn cô.

    - Cậu ngồi xuống đi - giọng nói trầm ấm điềm đạm từ tốn nói - cậu đàn thử cho tôi nghe một chút xem.

    - Cái gì? Tôi còn chưa từng học qua làm sao mà biết đàn chứ.... - cô vừa ngồi xuống thì nghe câu nói của hắn mà đen mặt không ít.

    - Chưa từng học? Ngay cả những nốt cơ bản cậu cũng không nhớ được luôn sao?- chân mày của Hàn Kiến Thư vô thức nhảy lên bất lực nhìn cô.

    - Hừ.. ai biểu anh không hỏi ý kiến của tôi mà đăng ký làm chi... - cô ai oán nhìn tên thủ phạm trước mặt - tôi rất dở âm nhạc đó.. cả lời bài hát tôi còn không thèm nhớ nữa đó là tới mấy cái này.

    Hàn Kiến Thư nghe thấy lại im lặng đi vào một gác tủ đựng đầy sách được đặt ở góc phòng ra . Sau vài phút tìm kiếm anh lấy ra một cuốn sách bìa màu hồng sau đó trở lại lật ra đặt lên cái giá trên chiếc đàn trước mặt cô.

    - Hử? Cái này là cái gì thế... - cô khó hiểu nhìn anh ta hỏi.

    - Luyện đánh đàn cho học sinh tiểu học - Hàn Kiến Thư vô tư nói còn thêm vào trêu cô - Tôi còn tưởng bị vứt đi rồi... ai ngờ còn có người dùng đến.

    Cô nghe hắn nói trực tiếp đen mặt, trong lòng lại nổi giận a. Bất quá thật sự là cô không phản bác được, âm nhạc cô rất dở mà.

    - Bài này rất đơn giản chỉ là những nốt cơ bản được phối với nhau thôi - Hàn Kiến Thư chỉ vào trang sách nói với cô - À mà cậu đánh thử thứ tự của các nốt từ thấp tới cao cho tôi xem.

    Cô đặt tay lên bàn trong đầu lại nhớ man man cái gì đó hình như là :

    " Đô...Rê... Mon... cái gì đó " mà phải không ta?!

    ( Ôi.. em lạy chị luôn! Đồ Rê Mi cơ mà... (─‿─))

    Hàn Kiến Thư nghe cô đánh tán loạn mà bất lực.

    - Này... cậu không biết sinh ra trên đời để làm gì nữa.. - Hàn Kiến Thư hừ lạnh hơi nặng lời - ngay cả học sinh tiểu học còn biết những nốt này mà.

    - Tôi.. anh đừng khinh thường tôi như thế chứ - cô nghe lời nói kia mắt không biết sao lại đỏ lên một vòng cứ như sắp có nước mắt đến nơi vậy.

    Hàn Kiến Thư ban đầu nghe cô nói là ở bên Duy Khôi cả một buổi sáng mà quên luôn cuộc hẹn với anh khiến anh có chút tức giận. Anh không hiểu hôm nay tại sao lại muốn đến sớm chờ cô còn muốn trổ tài đàn cho cô nghe nhưng tất cả lại bị cảm giác tức giận mà không thể kìm chế được tâm tình. Tâm trạng không vui vì vậy mới vô tình nói nặng lời khi nhìn thấy tròng mắt đỏ lên của cô anh mới giật mình. Từ khi nào tâm tình của anh lại kích động như vậy chứ, lúc trước dù có chuyện gì anh cũng chưa từng mất kìm chế tới như vậy.

    Hàn Kiến Thư thấy cô cúi gằm mặt xuống thì đi đến gần. Lòng ngực anh trực tiếp áp vào lưng cô, hai tay nhướn đến phía trước cầm lấy hai bàn tay cô mà đặt lên phím đàn. Tự dưng tâm trí anh lại muốn làm việc này với cô.

    Mạc Thanh Mai đang uất ức cúi đầu lại cảm thấy cả thân người đột ngột bị người khác ôm trọn vào, tay cũng bị nắm lấy. Cô ngước nhìn thì lại thấy gương mặt Hàn Kiến Thư đang phóng đại thì vô cùng hốt hoảng quên luôn cả chuyện khóc.

    - Anh.. anh đang làm gì.. gì vậy? - cô ngây ngốc hỏi

    - Chỉ cho cậu đàn chứ làm gì... - Hàn Kiến Thư ngước mắt xuống nhìn cô lại không cảm thấy mất tự nhiên bàn tay bao trọn tay cô nói - Cậu phải đàn theo thứ tự thế này... Đồ Rê Mi Pha Son La Si Đô..... cứ như thế.

    Cô chỉ biết trân trân nhìn bàn tay đang bị nắm lấy của mình mà không nói nên lời. Bàn tay hắn rất to, còn vô cùng ấm áp nữa. Hơn thế lưng cô đang dựa vào lòng ngực của hắn khiến mùi hương trên người hắn xộc vào mũi cô. Hương thơm rất dễ chịu khiến cô vô cùng thoải mái. Nhớ đến bộ dáng cởi trần lúc cô vô tình nhìn thấy mặt bất giác lại đỏ lên. Sau lưng cô là một thân người hoàn hảo cơ bụng 6 múi đàng hoàng đó .

    Tim cô đập rất nhanh như bổ tỏi cảm giác hồi hộp khác thường. Tâm trí cứ bay bổng lời nói của hắn cô cũng không còn nghe thấy gì cả. Chỉ nhớ đến hình ảnh thân mật này đang xoay vòng vòng trong đầu cô.

    - Xin lỗi... - Hàn Kiến Thư trước khi buông tay cô ra lại ghé vào tai cô nhẹ nhàng nói. Trong lòng thấy mình quá kích động nên hối hận nói với cô.

    - Hả? Anh vừa nói cái gì... nói lại đi - tâm tình bay bổng của cô bất giác thanh tỉnh cô hình như vừa nghe Hàn Kiến Thư xin lỗi thì phải nha.

    - Không có gì.. Cậu nghe lầm thôi - anh đứng thẳng người dậy hừ lạnh đứng qua một bên nhìn cô. Cô càng cả gan không chú ý lời anh nói anh cũng không tốt bụng nhắc lại cho cô nghe.

    - Vậy sao? Rõ ràng vừa nghe gì mà.. - cô khó hiểu lẩm bẩm.

    - Hiện tại luyện tập bao nhiêu đây... - Hàn Kiến Thư thu dọn mọi thứ nhìn cô - Trễ rồi.. về thôi!

    Hàn Kiến Thư đi trước cô cũng lẽo đẽo theo phía sau. Cảm giác ấm áp và mùi hương dễ chịu kia vẫn còn quanh quẩn bên người cô. Nhìn bàn tay của mình cô lại khó hiểu trong lòng.

    Cùng một bàn tay bị nắm lấy nhưng đối với Đỗ Duy Khôi cô chỉ có cảm giác ngại ngùng bồi hồi tim chỉ đập nhanh một chút.

    Nhưng khi bị Hàn Kiến Thư nắm tay , cô lại vô cùng kích động, tâm trạng lại hồi hộp khó hiểu, suy nghĩ cứ rối bời không rõ. Cô cũng không phải người dễ khóc , lúc trước hắn cũng từng trêu chọc cô nhưng tại sao ngày hôm nay khi nghe những lời nói của hắn cô lại cảm thấy uất ức lại không thể kìm được nước mắt chứ.

    Hai người con trai đều nắm tay cô, bàn tay của họ lại to lớn như nhau cũng đều ấm áp như nhau.

    Nhưng tại sao cô lại có cảm giác không đồng nhất dành cho hai người chứ ??

    Sao lại khó hiểu tới vậy a a.. ⊙﹏⊙
     
  16. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 15 : Cuộc Thi Rắc Rối
    Sau vài tuần vùi mài kinh sử thật sự thì tai nghề của Mạc Thanh Mai cũng đã có tiến triển lên một chút . Vẽ thì cũng có ra hình dạng một chút đàn thì có thể xem là tạm ổn đi. Nấu ăn thì cũng có thể nuốt được xuống bụng. Nhưng mà a.. còn hát thì cô thua luôn rồi.

    [[ Loa Loa Loa... Alo Alo thử mixrô 1 .. 2 .. 3 ... Chú ý! Chú ý! mời các thí sinh tập chung tại khu nấu ăn, hôm nay chúng ta sẽ đấu vòng loại... ]]

    Cô còn đang ngồi dưới hàng ghế suy nghĩ mà tủi thân lại bị tiếng loa kinh thiên động địa kia làm cho tỉnh lại. Lếch người đến sân thi đấu nhìn cảnh trước mặt mà cô bị dọa cho nhảy dựng. Sao... sao đông dữ vậy?

    Trước mặt là khu thi đấu rộng lớn được bao quanh bởi rất nhiều người tham dự. Trên đài cao sẽ có hai chiếc bàn chứa đầy đủ các nguyên liệu và dụng cụ nấu. Hàng ghế đầu sẽ dành cho giám khảo ngồi quan sát và chấm điểm.

    [[ Mời thí sinh Mạc Thanh và Thí sinh F lên sân khấu... ]]

    Đây là tiếng loa của tên MC nào đó rất vô tư gọi cô ra trận a...

    - Hello.. chào người quen a! - nam sinh F nhìn thấy cô thì vui vẻ chào hỏi.

    - Hừ... ai quen biết gì a - cô liếc xéo tên đó một cái, cũng tại hắn nên cô mới bị Hàn Kiến Thư bắt lau chùi phòng học đó.

    - Vì đây là vòng thi đầu tiên nên chúng ta sẽ làm từ món dễ nhất nha.. - tên MC hào hứng nói - Theo như yêu cầu thì chúng ta làm món bánh cho buổi tiệc trà. Thời gian là 30 phút sẽ được chiếc đồng hồ ở giữa sân quyết định. Nào... bắt đầu! -

    Khi nghe hiệu lệnh cô bắt đầu cắm cúi làm. Làm bánh ngọt mà dễ sao? Hừ... cái này là đùa giỡn cô thì có a... Trong đầu cô cứ quay mòng mòng nghĩ ra một sáng kiến nên làm liều một phen.

    Bên kia nam sinh F cũng không khá khẩm gì. Hôm đó chỉ lo chạy giỡn nên có biết làm gì đâu. Hắn cứ lấy bột ra nặn vô cùng khí thế cứ vô tư cho muối cho giấm rồi đường đủ loại vào thao. Sau đó còn điêu luyện bỏ vào lò mà nướng bánh lên. Trong không khác đầu bếp thực thụ là mấy.

    Bong...

    - Hết giờ... mời thí sinh bỏ hai tay ra phía sau đứng lùi lại cách xa bàn -

    Đầu tiên nam sinh F đem chiếc bánh đặt trước bàn ban giám khảo thuyết trình trước. Thật ra ban giám khảo chỉ có hai người trong đó một là cô đầu bếp của nhà trường rất có quyền uy nha, với lại thêm một thầy giáo làm trong ban nào đó của trường cũng không rõ lắm.

    - Dạ... đây là chiếc bánh em dùng cả trái tim mình để làm a... em dùng các nguyên liệu thượng hạng để chế biến nên chắc chắn hai người ăn sẽ cảm thấy rất ngon a - nam sinh F thao thao bất tuyệt lời nói vô cùng hoa mỹ khiến người ta tin tưởng rê gớm. Nhưng chiếc bánh của hắn nhìn cũng thật hơi dị hợm bị nướng khét hết trơn còn bị chét cả đống kem ở trên nữa chứ.

    - Cái.. cái này.. ăn được sao? - cả hai giám khảo nhìn mà mắt giựt giựt cà lăm hỏi.

    - A... ăn rất ngon đó a... - Nam sinh F khẳng định chắc nịt.

    Hai giám khảo nghe như thế nên chiếc bánh được chia đều mỗi người một nửa. Trong họ ăn vô cùng ngấu nghiến nha... cô đứng nhìn mà hơi lo rồi đó.

    - Ừm.. vị của chiếc bánh có hơi lạ nha...- cô đầu bếp nuốt chiếc bánh nói quay qua người kế bên - Thầy thấy có giống vậy không?

    - Ừm.. đúng là rất lạ nha... mà - Thầy giáo ngồi kế bên nói nhưng chưa kịp lại lấy nước uống lấy uống để - a... sao lại nồng như thế này... vừa cay vừa khó chịu... cậu.. cậu để cái gì vào thế?

    - A.... sao lại cay nhỉ? Em chính xác hình như chỉ có để vào hai muỗng tiêu xay, một giá bột ớt, còn có bù tạc , sa tế với tương ớt chua ngọt trong chay sành nữa nha - Nam sinh F ngu ngơ vô tư nói ra - Tất cả đều là hàng thượng hạng loại tốt hết đó.

    Cô, ban giám khảo và mọi người vừa nghe xong mà đen mặt muốn té xỉu. Hiện tại tất cả đang duy trì sự im lặng tuyệt đối không dám động đậy. Nam sinh F cũng vô tư nhìn mọi người một cách vô tội a.

    Tủn... bủm... tủn..

    - A... ta hết chịu nổi rồi... nhà vệ sinh a... a - thầy giáo sau một phút mặc niệm đã bùng nổ a. Vừa đau bụng vừa la oai oái chạy đi mất hút.

    Chính xác a.. cả sân bất động nhìn mà không biết làm gì . Các bạn vừa nghe thấy gì chính xác là tiếng xì hơi của người ta đó! Tất cả lại bất đầu tập trung vào vị giám khảo cuối cùng còn ngồi trên ghế. Không nhìn thì thôi nhìn thì lại hết hồn, cô đầu bếp gương mặt tràn đầy nước mắt, ánh mắt đỏ hồng nhìn chằm chằm đĩa bánh.

    - Tôi.. tôi.. có chút chuyện.. đi... đi trước - cô đầu bếp đứng lên sau đó túm lấy chiếc váy chạy mất tăm không thấy bóng dáng.

    Lại một sự im lặng bao trùm, tên MC thấy thế bèn lên tiếng cứu vớt hình tượng .

    - Ha ha ha.. có lẽ là lỗi kỹ thuật nên chúng ta quyết định là... - tên MC vuốt mồ hôi cười vô tư nói - Thí sinh Mạc Thanh thắng... hiện tại mời mọi người giải lao nha -

    Cô nghe mà đen cả mặt.... mà thôi kệ thắng là được rồi a! Tên nam sinh F la oai oái vì bị một người kéo đi đâu đó. Ha ha... kỳ này hắn chết chắc rồi!!

    ----------------

    [[ Sau vài phút giải lao mọi người đã ổn định chưa nào... mời mọi người hãy tập trung về sân để theo dõi tiếp cuộc thi đấu tài năng nấu ăn của các thí sinh nào... alo alo ]]

    Cô tận dụng thời cơ ngồi nghỉ ngơi một chút. Thật ra thi nấu ăn cũng chẳng có mấy người tham gia. Nam sinh cũng không có hứng thú để vào bếp đâu a. Hiện tai có ba người nhưng tên kia đã bị đuổi nữa tổng cộng thì hiện tại vòng này là vòng quyết định đó nha. Cô sẽ còn phải thi với hai người nữa. Tất nhiên sẽ khó hơn vòng trước nhiều rồi.

    - Đây là ba chiếc phong bì bên trong sẽ là tên của một món ăn nếu như ai bốc trúng gì thì sẽ nấu món đó. Thời gian sẽ là một tiếng đồng hồ - tên MC xòe ra 3 chiếc phong bì màu trắng xuống mọi người giải thích.

    - Này.. này.. thế giám khảo đâu rồi a, nếu không có làm sao mà thi chứ! - một người ở dưới nói lớn

    - Phải.. phải đó... -

    - Tất nhiên là phải có rồi a... để tăng sự hấp dẫn.. khi thí sinh đã hoàn thành xong phần thi tôi sẽ mời giám khảo ra được không nào? - tên MC cười làm hoà sau đó mời mấy người trước mặt - Mời ba người đến đây!

    Cô và hai tên nam sinh khác cùng bước lên bốc thăm sau đó trở về vị trí bàn của mình nghe hiệu lệnh.

    - Mời thí sinh mở phong bì ra -

    Đồng loạt của ba người đều mở ra. Cô thấy một tờ giấy bên trong mở ra xem nhưng xem xong cô trực tiếp đen mặt nước mắt lưng tròng.

    - A... hiện tại thí sinh Giáp sẽ làm món cháo thịt nha, thí sinh Ất sẽ làm món Mì xào mực và thí sinh Mạc Thanh sẽ làm món cơm chiên... Nào bắt đầu tính giờ! Let go... -

    Chính xác a! Là làm cơm chiên đó... cô có biết làm đâu chứ... hu hu . Tên Hàn Kiến Thư cũng chưa từng dạy cô nữa.

    Mà hình như cô có từng thấy mẹ cô làm rồi thì phải. Hình như mẹ cô để tất cả mọi thứ vô luôn hả gì đó. Cái gì mà trứng chiên rồi lạp xưởng rồi chả lụa , củ cải gì gì đó. Cô dùng trí nhớ như quả nho của mình bắt tay vào làm. Lấy chảo chiên trứng và lạp xưởng rồi một bên cô bắt chảo ra chiên cơm. Cô làm còn vô cùng điệu nghệ nha, đảo qua đảo lại cho cơm đừng dính đáy chảo nữa chứ.

    - A.. chết cha.. trứng khét rồi lạp xưởng nữa - cô nãy giờ lo làm cơm mà quên để ý chảo kia cũng may chỉ hơi bị đen một chút. Ít nhất còn ăn được... ha ha.. ∩(︶▽︶)∩

    Sau đó khi xào cơm xong thấy nó vô cùng đơn giản cô lại cho nấm với dưa leo xắt nhỏ vào thêm . Hiện tại món cơm của cô có đầy đủ màu sắc vô cùng bắt mắt nha. Cô còn bày ra một chiếc đĩa lớn , nhìn xuống đồng hồ thấy còn dư thời gian cô rảnh rỗi sinh nông nổi. Cầm chay tương ớt lên cô vẽ lên trên cơm một hình trái tim lớn, bên trong thêm một trái tim nhỏ còn vẽ thêm cái mặt cười trông vô cùng đáng yêu nha..

    - Hết giờ rồi.. mời thí sinh dừng tay - MC tuyên bố với mọi người.



    - Nào.. bây giờ tôi xin mời giám khảo của chúng ta ra sân khấu nào - MC lại vô cùng nhiệt tình nói lớn với mọi người phía dưới.

    Bên trong bước ra hai bóng dáng người cao lớn. Một người mặc một chiếc áo thun đơn giản với quần jean hơi tối màu, ánh mắt nâu ấm áp nhìn mọi người cười rất dịu dàng. Một bên là một người thân trên là chiếc áo sơ mi xanh quen thuộc với chiếc quần âu thẳng tắp. Khí chất nam tính được thể hiện tuyệt đối thêm vào đó ánh mắt kiên định nhìn một hướng mà bước tiếp. Không lạnh không nóng khiến người ta lưu luyến không rời.

    - Ha ha.. vì lí do kỹ thuật nên hiện tại chúng tôi mới nhờ đến hội phó và hội trưởng của chúng ta... - Tên MC lại ngu ngơ giải thích - Mời hai người ngồi a...

    Cô nhìn hai người con trai kia mà đầu chạy dài mấy vạch đen nhìn tên MC kia mà muốn ăn tươi nuốt sống hắn a.

    - Mời thí sinh Giáp đem món ăn lên nào -

    Thí sinh Giáp đặt tô cháo thịt trước mặt hai người con trai kia. Không nhìn thì thôi nhìn đến cô còn tưởng là...

    Cám heo a...

    - Hửm? Cái này là cám heo sao?- Hàn Kiến Thư như hiểu được suy nghĩ của cô nói rất thẳng thắn với người trước mặt.

    - Nào có a.. nhìn kỹ đi nha đây là cháo a.. chỉ tại thiếu chút nước thôi mà - Nam sinh Giáp phản bác lại.

    - Cái gì mà thiếu chút nước? Cháo thì đặc như cám, còn mấy viên thịt nát vụn nổi lèo bèo ở trên làm sao nuốt vào chứ? - Hàn Kiến Thư không cần suy nghĩ đưa ra nhận xét - Điểm bày trí 0 điểm, làm tôi mất vị giác không muốn ăn, chính thức loại.

    - A... tại sao chứ - nam sinh Giáp bất bình nhìn qua người còn lại cầu cứu - Hội phó anh nói câu công bằng đi!

    - Thật ra thì... - Duy Khôi cầm thìa cháo múc lên, cháo rớt xuống từng cục cứ như thạch rau câu rồi bỏ tay xuống - Khụ... tôi thật sự không ăn nổi.

    Nam sinh Giáp trăn trối đôi mắt uất ức nhìn hai người trước mặt không nói nên lời.

    - Nam sinh Giáp chính thức loại!! -

    Tới lượt nam sinh Ất bưng một đĩa mì xào mực bày lên bàn. Nhìn đến có vẻ rất tốt mực cho đầy cả đĩa, mì cũng vàng ươm trong rất đẹp mắt.

    Hàn Kiến Thư cầm chiếc đũa lên gấp mì không phải để vào miệng mà là để ngửi a. Cô thấy hắn còn chọt chọt vào mấy sợi mì đến rã rời nữa .

    - Cậu nấu mì trong bao lâu? Còn mực cậu làm sạch chưa vậy? - Hàn Kiến Thư ánh mắt hơi nghiêm khắc nhìn người trước mặt nói.

    - A.... mì tôi luộc khoảng 20 phút a... mà - Nam sinh Ất suy ngẫm còn ngây thơ hỏi - Mà.. mực cũng cần làm sạch hả?

    Cô và mọi người nghe xong trực tiếp té xỉu a. Ôi.. bây giờ cô mới cảm thấy khâm phục Hàn Kiến Thư rồi đó. Hắn mà không khó khăn như vậy có khi ăn xong chắc phải nằm viện cả tháng chứ chẳng chơi a.

    - Hừm.. khụ Cậu bạn ngay cả mì cũng không biết nấu sao? Tôi xin lỗi... Cậu chính thức bị loại - Đỗ Duy Khôi bình tĩnh ho nhẹ một cái, từ tốn nói ra kết quả.

    - Thí sinh Ất chính thức loại! Còn một người cuối cùng thôi a - Tên MC hào hứng khi thấy người gặp họa .

    Cô cầm đĩa cơm bước đến trước mặt hai người kia tay chân đã có chút lúng túng rồi. Cô hình như còn cảm nhận được hai ánh mắt đang nhìn mình chầm chầm a.

    Hàn Kiến Thư nhìn đĩa cơm cô vừa đặt xuống lập tức bắt gặp hình trái tim to chình ình của cô mà có chút giật mình. Ánh mắt nhìn cô lóe sáng có chút gì đó không biết diễn tả làm sao.

    Lần này đến lượt Đỗ Duy Khôi hỏi trước.

    - Mạc Thanh, trong đây em làm có những gì vậy? - Đỗ Duy Khôi hòa nhã nhìn cô cười một cái giọng nói thập phần dịu dàng như nước.

    -A... trong đó em có cho trứng, lạp xưởng, chả lụa, củ cải đỏ... còn có nấm và dưa leo nữa - cô đang nhìn đĩa cơm thao thao bất tuyệt lại bị người nào đó cắt ngang.

    - Cậu vì sao lại chọn trang trí trái tim thế này? - Hàn Kiến Thư lúc này mới bắt đầu từ nhìn đĩa cơm sang nhìn cô. Những lời vừa rồi của cô anh cũng không nghe

    - Hả? A... là tại... cho đẹp thôi... đúng rồi là cho đẹp đó mà! - cô nghe câu nói của hắn thì giật mình rồi cúi đầu nói cứ như có cảm giác chột dạ không bằng.

    Hàn Kiến Thư nghe cô nói miệng khẽ nhếch lên một chút. Từ lúc cô bắt đầu vào thi anh đã ngầm quan sát rồi. Không ngờ Mạc Thanh cô may mắn tới vậy vòng loại lại qua ải vô cùng dễ dàng. Tới khi thấy cô đặt đĩa cơm xuống thấy hình trái tim được trang trí trên đĩa anh không biết sao lại vui vẻ khó kìm lòng. Dù biết cô không phải làm cho anh nhưng bất giác không kìm được vui sướng.

    Lần này Hàn Kiến Thư không như những thí sinh khác, không hỏi món này làm như thế nào, không cần nó được chế biến ra sao. Tay chỉ cầm muỗng mắt đâm đâm nhìn hình trái tim có mặt cười kia để vào miệng, hàng chân mày bất giác nhăn lại nhưng mau chóng lại giãn ra . Bất ngờ là một đĩa cơm lớn như thế anh lại ăn hết không chừa lại chút gì. Nếu người ngoài nhìn vào còn nghĩ Mạc Thanh Mai cô thật sự là nấu rất ngon mới khiến anh ăn hết như thế đó.

    - Kiến Thư sao cậu lại... - Đỗ Duy Khôi thấy Kiến Thư cầm muỗng cơm bỏ vào miệng mà kinh ngạc chẳng lẽ cậu ấy không nghe thấy gì sao . Nhưng nhìn thấy ánh mắt ra ám hiệu của Kiến Thư anh lại đành nuốt lời còn lại vào trong.

    - Hừm... khụ cơm rất ngon - Hàn Kiến Thư bình tĩnh nói lấy khăn giấy ở trên bàn lau miệng , trên trán đã đổ một tầng mồ hôi - trang trí rất đẹp mắt, tôi nghĩ cậu xứng đáng nhận được giải này.

    - A.. thật sao? - cô nãy giờ cúi đầu chuẩn bị nghe mắng ai ngờ nghe được câu nói của hắn mà không kìm chế được vui mừng. Bất quá cũng không thấy sự khác thường của hắn.

    - Duy Khôi... ý cậu thì sao? - Hàn Kiến Thư quay qua nhìn Duy Khôi, gương mặt đã bắt đầu có điểm khác thường.

    - Được... tôi cũng nghĩ giống thế! Chúc mừng Mạc Thanh em đã giành được giải - Duy Khôi nhìn Kiến Thư sau đó quay qua nhìn cô tuyên bố trong lời nói có vẻ gấp gáp.

    - Vậy kết quả cuối cùng đã có... mời thí sinh Mạc Thanh lên nhận cúp lưu niệm nào! -

    Cô nghe tiếng hò reo xung quanh mà không tin chậm chạp đi lên bục nhận thưởng. Cầm chiếc cúp trong tay mà cô muốn khóc gê gớm... (≡^∇^≡)

    - Cuộc thi đến đây là kết thúc... cảm ơn mọi người đã đến tham dự... xin cảm ơn! - tên MC cầm mix nói xung quanh mọi người bắt đầu tản ra về. Một chốc cả một sân đất rộng đã vắng lặng đến không ngờ. Cô còn đang cầm chiếc cúp ngẩng ngơ nhìn xuống đã không thấy ai nhưng hình như cũng không hẳn là còn mình cô nha.

    - Kiến Thư... cậu không sao chứ? - Đỗ Duy Khôi đứng một bên lo lắng hỏi.

    - Tôi không sao đâu... - Hàn Kiến Thư chống tay đứng dậy nhưng đầu đã có cảm giác choáng váng đứng không vững.

    - Anh Duy Khôi anh ta bị sao vậy? - cô nhìn hắn tò mò không ngờ Hàn Kiến Thư cũng có lúc bệnh thế này.

    Nhưng câu hỏi của cô còn chưa kịp trả lời thân ảnh của Hàn Kiến Thư bất ngờ đổ mạnh xuống đất. Gương mặt đỏ lự, còn liên tục khó thở , mất đi ý thức.

    - Kiến Thư... phải mau đưa cậu ấy vào bệnh viện của trường thôi! - Đỗ Duy Khôi hốt hoảng lo lắng xốc Kiến Thư lên lưng chân nhanh chóng chạy đi.

    Cô đứng đó vô cùng kinh ngạc bất giác trong tim xiết mạnh vô cùng khó chịu đau đớn , sự lo lắng không rõ lý do tràn lên bất tri bất giác chân cũng chạy theo anh, ánh mắt tập trung vào người con trai ưu tú đang bất tỉnh mà không rời mắt .
     
  17. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 16 : Hình Như Có Chút Rung Động
    - Mạc Thanh... em nghỉ ngơi một chút đi - Duy Khôi nhìn thấy cô cứ ngồi ở bệnh viện rất lâu cũng chưa ăn uống gì nên lo lắng nói.

    - Em không sao đâu... em muốn ở đây chút nữa, anh có việc cứ đi trước đi - cô trả lời anh nhưng mắt vẫn cứ đâm đâm nhìn thân ảnh nằm trên giường bệnh kia không rời.

    - Được! Anh về lấy chút quần áo cho cậu ấy... sẵn tiện sẽ mua chút gì đó cho em ăn - Đỗ Duy Khôi nhìn cô cũng thở dài bất lực xoay người đi.

    Vừa bước ra ngoài lại thấy có tiếng nói gọi anh.

    - Duy Khôi,... Kiến Thư bị làm sao vậy? - Tống Nam lên tiếng hỏi đi cùng là Mạc Cảnh với Hạo Tuân.

    - Xuỵt... Cậu ấy chỉ mới chuyển vào phòng dưỡng sức rồi... các cậu đừng đi vào , hôm khác hãy tới- Đỗ Duy Khôi trả lời tay kép cửa lại kéo mấy người vừa mới tới đi về.

    Mạc Thanh Mai chỉ còn một mình cô ở trong phòng không khí xung quanh im ắng lạ thường. Chỉ nghe được tiếng máy móc đều đặn kêu lên từng tiếng tít tít chán ngắt. Cô bắt đầu đi đến gần cái người đang nằm bất động kia ngồi xuống vào chiếc ghế ngay tại mép giường.

    Bây giờ thật sự cô mới được dịp ngắm nhìn Hàn Kiến Thư với cự ly gần như thế.

    Gương mặt Hàn Kiến Thư tái nhợt đi không còn tràn đầy sức sống như lúc đầu nữa. Môi mỏng không còn hồng hồng cười mỉm mà thay vào là mím môi như thể đang vô cùng khó chịu và đau đớn . Ánh mắt nhắm nghiền lại , hàng lông mi đen dài cong vút lâu lâu lại giật giật một chút. Tuy không còn tràn ngập sức sống nhưng hắn vẫn rất đẹp, vẻ đẹp này cứ như một con người mạnh mẽ lâu ngày đột nhiên vô tình bộc lộ ra có chút yếu đuối và bất lực khiến người ta không đành lòng ngắm nhìn.

    Cô ngồi ngắm nhìn hắn trong lòng lại tràn ngập cảm xúc khó tả. Cô không quen nhìn hắn như thế, lúc trước chỉ cần cô làm không vừa mắt hắn sẽ tìm cách bắt nạt cô cơ mà . Tại sao bây giờ hắn chỉ có thể nằm yên không một chút động tĩnh như thế. Không biết ma xui quỷ khiến làm sao tay cô lại nâng lên từ từ tiến gần gương mặt đó. Vừa chạm vào da mặt hắn cô cảm thấy mát lạnh lại còn vô cùng láng mịn.

    Vuốt xuống đến chiếc mũi cao kia lại đến hàng lông mi dài của hắn cô càng ngày càng không thể kìm lòng mình lại. Tay mạnh mẽ trượt xuống cánh môi đang mím lại kia. Dưới các ngón tay lại chìm đến xúc cảm mềm mại nhưng lại lạnh băng khiến cô vô lực muốn vuốt ve mãi. Càng vuốt môi hắn tay cô lại càng nóng lên , trái tim cũng vô cùng mạnh mẽ đập loạn nhịp đi.

    Dường như trong tìm thức của Hàn Kiến Thư cảm nhận được có ai đang vuốt môi mình thì môi cũng không còn mím môi lại nữa như thể hình như hơi nhếch lên cười nhẹ một cái. Thấy đôi môi của hắn như thế cô vô cùng giật mình rút tay lại.

    Nhìn bàn tay của mình, tim cô vẫn còn đang đập liên tục. Hôm nay sao cô lại hành động lạ vậy? Chẳng phải cô rất ghét hắn hay sao? . Ai... không nghĩ nữa chắc cô phải về tắm rửa một lát cho tỉnh táo lại mới được nha. Chắc chắn là cô quá mệt mỏi a.. như thế mới làm ra cái loại hành động này.

    Haiz.. có lẽ cô gần nam nhân đẹp trai nên cô đơn lâu năm như cô lại nổi thú tính rồi. Sau đó, Mạc Thanh Mai xoay người nhanh chóng rời đi.

    Nhưng khi cánh cửa vừa kép lại thì trên giường đã có đôi mắt đã lập tức mở ra. Tay người con trai nào đó nâng tay lên chạm vào đôi môi của mình khi nãy đã bị ai đó giày vò mà mỉm cười rạng rỡ. Ánh mắt tràn ngập gió xuân nhìn chăm chú vào cánh cửa kia. Haiz.. chỉ là cái màn này lại không ai thấy được a.. a..

    ( Hay da... hay da... soái ca đúng là hết nói nổi rồi a.. còn diễn nhập tâm dễ sợ hà! Vậy mà ta cứ tưởng ...(^O^))

    Hàn Kiến Thư thực ra là người có khả năng bình phục rất cao nên khi chuyển vào đây một lát đã tỉnh lại rồi. Cũng tính mở mắt ra nhưng nghe đoạn hội thoại kia anh đành giả bộ nhắm mắt lại. Cũng không ngờ lại thấy được kết quả đáng kinh ngạc của cô dành cho anh . Tay cô chà xát vào môi anh khiến trong lòng anh ngứa ngáy không ngừng .

    Cái này còn ngứa hơn là khi anh bị dị ứng nữa, anh chỉ muốn trực tiếp ngồi dậy hôn cô thôi.

    Mạc Thanh cô... hôm nay lại gan như vậy dám trêu ghẹo anh...

    khụ.. khụ... bất quá hình như là anh rất thích!!

    ( Ôi... soái ca a... em iu anh chết mất! Đáng yêu quá đi được... \(^▽^@)ノ )

    ——————————————

    Trở lại ngày hôm đó

    Khi Mạc Thanh Mai vừa nói xong nguyên liệu bên trong của món ăn. Đỗ Duy Khôi nghe được bên trong có nấm và dưa leo thì rất chú ý. Chỉ là cứ nghĩ Kiến Thư đã nghe thấy rồi ai ngờ nhìn đến đã thấy cậu ấy cầm muỗng lên ăn vô cùng ngon lành.

    - Kiến Thư sao cậu lại... - Anh hốt hoảng hỏi Kiến Thư rõ ràng cậu ấy biết bên trong có nấm và dưa leo mà tại sao còn nuốt vào.

    Hàn Kiến Thư nghe Duy Khôi nói bèn dùng ánh mắt ngan cản cậu ta nói tiếp. Thật sự ban đầu không có nghe thấy lời cô nói bên trong có gì. Trong tìm thức anh chỉ chú ý tới hình trái tim ở trên đĩa cơm mà không kìm lòng mà trực tiếp ăn nó. Vừa cho vào miệng bên trong hỗn tạp đủ loại nguyên liệu nhưng trong đó lại có mùi nấm rất nhiều còn có cả dưa leo.

    Ngước nhìn thấy cô cúi đầu bộ dáng vô cùng sợ sệt anh lại quyết định mạnh mẽ nuốt vào tất cả. Anh kìm chế khó chịu trong người, cảm giác ngứa ngáy bắt đầu lan tỏa. Anh kiên định ăn hết cả đĩa cơm , chỉnh giọng vô cùng tự nhiên nói với cô.

    - Hừm... Khụ.. cơm rất ngon - anh ngưng một chút nhăn mày - trang trí rất đẹp mắt, tôi nghĩ cậu xứng đáng nhận được giải này.

    Sau đó khi Mạc Thanh Mai cô còn đang lơ ngơ ở trên khán đài nhận cúp. Ở dưới này, Hàn Kiến Thư đã có những biểu hiện lạ thường.

    - Khụ... khụ... hừm - Hàn Kiến Thư ho nhiều, mặt đã bắt đầu ửng hồng, hít thở không ổn định.

    - Cậu làm sao vậy? Chẳng lẽ cậu không biết bên trong có gì sao? - Đỗ Duy Khôi nhìn người trước mặt lên tiếng.

    - Tất nhiên là biết, khụ.. khụ.. chỉ là tôi không muốn để người nào đó biết - Hàn Kiến Thư bắt đầu khó nhọc nói ra.

    - Không ổn rồi, Cậu phải mau đến bệnh viện thôi - Duy Khôi ở một bên lo lắng nhìn bộ dáng mệt nhọc của Kiến Thư - Cậu đi với tôi!

    - Không cần, tôi không muốn người khác lo lắng - Hàn Kiến Thư nhìn anh mắt đã lờ mờ không nhìn rõ - Ít nhất hãy để mọi người ra về hết thì tôi sẽ đi cùng cậu. Tôi còn chịu đựng được!

    Khi Mạc Thanh Mai xuống phía dưới đã thấy cái màn kia thì hiếu kỳ hỏi. Xung quanh người ta cũng đã ra về hết rồi.

    - Anh Duy Khôi.... anh ta bị làm sao vậy? -

    Hàn Kiến Thư vô lực đứng vững lên khi nhìn thấy cô đến . Thật sự anh không muốn cho cô thấy bản thân mình đang yếu ớt như thế này. Chỉ là miệng còn chưa kịp nói, mắt anh đã ngắm nghiền lại, tâm trí không còn biết gì. Trước lúc đó chỉ thấy được ánh mắt kinh ngạc của cô.

    Đỗ Duy Khôi vừa xốc Kiến Thư vào bệnh viện hớt hải đi tìm bác sĩ. Đây không ai xa lạ là Tống Kiên chạy đến.

    - Tại sao lại ra nông nổi này? Hàn Kiến Thư cậu ta chán sống rồi hả?.. Chắc chắn là lại ăn nấm và dưa leo rồi , nhìn như thế này chắc đã ăn số lượng không ít. Hừ.. tên tiểu tử này đúng là hết nói nổi. Mau đem cậu ấy vào phòng cấp cứu mau lên! NHANH LÊN... - Tống Kiên đặt ống nghe vào tim anh rồi tức giận nói, trong lời nói còn có phần quan tâm chân thành - Nếu đem cậu ta đến chậm chút nữa... có khi cậu ta đã mất mạng luôn rồi .

    Cô đứng nghe mà chết trân tại chỗ, mãi cũng không thông suốt lời vị bác sĩ kia nói. Đến khi phòng cấp cứu sáng đèn lên cô mới có chút thanh tỉnh.

    - Anh... anh Duy Khôi rốt cuộc là ... hắn.. là Hàn Kiến Thư bị làm sao vậy? - cô quay qua nhìn người con trai đang ngồi trên hàng ghế kia cà lăm hỏi.

    - Haiz... - Đỗ Duy Khôi ngồi đó lo lắng thở dài sau đó nhìn cô không dám nói hết câu - Mạc Thanh... thật ra Hàn Kiến Thư cậu ấy bị dị ứng với nấm và dưa leo. Mà trong cơm của...

    Mạc Thanh Mai cô nghe câu nói kia mà cả kinh. Hàn Kiến Thư bị ứng với nấm và dưa leo? Cô nhớ hình như mình còn bỏ rất nhiều nấm và dưa leo vào... Chẳng lẽ là tại cô nên..

    Nhưng sao lại khó hiểu như vậy, rõ ràng Hàn Kiến Thư biết bên trong có gì sau còn muốn nuốt hết như thế! Anh ta đang đùa giỡn với tính mạng của mình sao.

    Nếu cô không đậu hắn ta chắc sẽ phải vui mừng lắm nhưng tại sao lại làm như vậy chứ.... chẳng lẽ hắn thực sự muốn giúp cô thắng mới như thế?


    Đỗ Duy Khôi ngồi đó cũng cảm thấy bất lực trong người. Hàn Kiến Thư hiện tại lại hành động vô cùng lạ thường khiến anh không thể hiểu nổi. Anh còn nghĩ lúc đầu có lẽ Kiến Thư chỉ hứng thú với Mạc Thanh nhất thời nhưng... nhìn đến hiện tại có lẽ anh đã hiểu . Rõ ràng Hàn Kiến Thư đối với Mạc Thanh vô cùng đặc biệt. Cũng rõ ràng tình cảm của Kiến Thư dành cho cô ấy không còn là hứng thú mà là một thứ đặc biệt hơn.

    Mạc Thanh Mai ngồi đó chăm chú nhìn chiếc đèn xanh của phòng cấp cứu mà ngây ngốc . Trái tim cứ bị cảm xúc lạ lẫm quấy nhiễu. Nghe thấy cũng nhìn thấy những gì đang diễn ra tim cô hình như rất lạ .

    Hình như... có... có chút rung động? Là Rung động? Không phải chứ! ( ´ ー `)

    Cuối cùng chiếc đèn xanh kia cũng tắt, vị bác sĩ lúc nãy lại từ tốn bước ra. Trên gương mặt đã có chút nhẹ nhõm thở phào.

    - Bác... Kiến Thư như thế nào rồi? - Duy Khôi nhanh chân đi đến hỏi trước.

    - Hừm... cũng may chưa quá trễ! Cái tên tiểu tử đó... đã dặn bao nhiêu lần nếu có thấy khó chịu trong người thì hãy mau chóng đến bệnh viện. Cứ cố chấp bản thân chịu đựng được... hừ... chút nữa đã không giữ được mạng rồi! - Tống Kiên trách móc nhưng trong thâm tâm là vì lo lắng quá mới tức giận.

    - Con cũng hết cách với cậu ấy rồi... bây giờ có thể vào thăm được chưa bác? - Duy Khôi nghe nói mà thở dài chỉ còn biết tùy cơ ứng biến thôi.

    - Trong phòng dưỡng sức rồi.. bác đi kê thuốc đây!- nói rồi ông đi thẳng.

    —————————————

    Cô sau khi tắm táp xong đã vô cùng thoải mái đi đến phòng bệnh. Nói thật Hàn Kiến Thư bị như vậy cũng là một phần do cô , ít nhất cô cũng phải có trách nhiệm nha. Mở cửa vào đã thấy bên trong đã có rất nhiều người rồi. Mà quan trọng ánh mắt của cô còn đang tập trung vào dáng người mặc đồ bệnh nhân đang dựa lưng vào tường kia a.

    - Mạc Thanh... nãy giờ em đi đâu vậy? - Duy Khôi ngước nhìn hỏi cô.

    - A.. em đi tắm một chút thôi... - Cô nói với anh, rồi nhìn người kia - mà... Kiến Thư anh tỉnh rồi sao?

    - Hừm... chẳng lẽ cậu không muốn tôi tỉnh lại sao? - Hàn Kiến Thư chăm chú nhìn cô, lời nói không rõ cảm xúc gì mà mỉm cười.

    - A... không có.. không phải như vậy!- cô nhanh chóng hấp tấp nói lại.

    - Mạc Thanh.. cậu cũng lo lắng cho tôi vậy sao?- Hàn Kiến Thư cười xáng lạng một cái, ngón tay không biết vô tình hay chủ ý chà xát vào môi của mình mà nhìn cô.

    Mạc Thanh Mai thấy hành động của anh bất giác có tật giật mình mà mặt đỏ đi một mảng. Cô lại nhớ tới cái lúc cô vô thức chạm vào môi của hắn a.

    - Thôi.. đừng làm khó Mạc Thanh nữa! Cậu lại đây ăn đi... - Tống Nam lên tiếng giải vây cho cô.

    Cô bước chân đến gần tô cháo được đặt trên bàn nhưng chưa kịp ngồi xuống đã bị lời nói của người nào đó cắt ngang.

    - Tôi cũng muốn ăn - Hàn Kiến Thư nhàn nhạt nhìn cô , ánh mắt có tia tinh ranh.

    - Này... cháo của cậu đây! Phần đó là của Mạc Thanh - Duy Khôi bưng đến đặt lên chiếc bàn kế bên cho Kiến Thư.

    - Nhưng tôi muốn phần của Mạc Thanh - Hàn Kiến Thư chắc nịch khẳng định.

    - hừ.. của anh này! Ăn đi.. - cô nghe là đã biết Hàn Kiến Thư đang kiếm chuyện rồi nên liền bưng tô của mình cho hắn, tay vừa đặt xuống chuẩn bị rút tay về nhưng lại vô tình bị nắm lấy.

    - Cậu! ĐÚT cho tôi ăn - Hàn Kiến Thư hiện tại thần thái đã vô cùng tươi tỉnh, nhìn cứ như vài phút trước người bị bệnh kia là người khác chứ không phải là anh , lời nói là ra lệnh tuyệt đối.

    - Này nha... anh tay chân cũng đâu có bị gì tôi mắc gì phải đút cho anh - cô nghe hắn nói mà không tin vào tai mình, câu này người như hắn cũng nói được sao.

    - Tôi ra nông nổi này... không phải do cậu làm ra sao? Chỉ tại cái món cơm chiên không ra hình dạng kia của cậu mà tôi xuýt chết rồi - anh nói có tia uất ức - Cậu phải chịu trách nhiệm... đút cho tôi ăn!

    Ách.. sao cô nghe giọng điệu này của Hàn Kiến Thư giống như đang làm nũng quá vậy? Xùy... xùy... cô đang nghĩ đi đâu vậy.. người trầm tĩnh như hắn mà cũng làm nũng sao?

    Chắc cô nghĩ quá nhiều rồi a... a!

    - Kiến Thư... Cậu mau chóng khỏe lại nhé tôi đi trước đây! - Tống Nam nhìn thấy cảnh trên có tia khó hiểu xoẹt ngang mau chóng từ giã.

    Đỗ Duy Khôi nhìn cảnh đó bất giác cảm thấy mình ở đây chỉ là người thừa chân cũng đi theo Tống Nam ra bên ngoài.

    - Hừ... Anh... anh bị bệnh xong bị chạm mạch luôn rồi hả? - cô tức giận giựt tay của mình lại nói, cũng không chú ý bây giờ hiện tại chỉ còn có mình cô và Hàn Kiến Thư ở trong phòng.

    - Tôi hả? Chắc vậy... nếu tôi có bị như thế chắc cậu phải nuôi tôi suốt đời đấy! - anh tâm tình vô cùng thoải mái nhìn cô còn vô tư trêu chọc cô nữa. Nhìn cô tức giận không biết sao lại trở thành thú vui của anh - Rốt cuộc ... cậu có đút cho tôi không?

    Cô nghe hắn nói mà bất lực thở dài, hôm nay lại thấy hắn vô cùng khó hiểu, còn có chút ương bướng nữa a. Đây là lần đầu tiên cô thấy đó!

    - Anh ở đó.. mà banh họng ra để tôi đút cho anh ăn - cô nghiến răng nhìn tên nào đó đang vô cùng thảnh thơi kia.

    Chỉ là...

    cây muốn lặng mà gió lại chẳng chịu ngừng a...

    - A.. nóng quá! Cậu muốn giết tôi sao?-

    - Này... này... Cậu thổi nước bọt rớt hết vào muỗng rồi làm sao tôi ăn được chứ! -

    - Sao lại nguội thế này... múc cái khác đi -

    Cô mỗi lần nghe Hàn Kiến Thư chê lên chê xuống mà máu nóng sôi trào. Hít thở không thông vô cùng mạnh mẽ đặt tô cháo xuống.

    - Hàn Kiến Thư... tôi thật sự muốn giết chết anh a - Cô trừng mắt nhìn cái người đang bày ra bộ mặt đại thiếu gia đang bắt nữ hầu là cô hầu hạ mà chửi rủa.

    - Cậu dám... đây là tại trường, nếu cậu dám hành hung tôi thì kết quả không mấy tốt đẹp đâu - Kiến Thư anh rất vui vẻ dựa đầu vào tường hâm dọa cô.

    Thế là Mạc Thanh Mai cô lại đành ôm hận đút cháo cho tên nào đó ăn. Tại sao lúc đầu cô lại cảm thấy thương tiếc hắn chứ a... biết vậy trù cho hắn chết cho rồi đi! Tỉnh lại mà còn có hơi sức hành hạ cô... hừ.. hừ.

    ( Xạo nha... anh ấy mà chết thì chị có nước khóc ròng rã thì có à nha.! ☆\(^ω^\) )

    Hàn Kiến Thư nhìn cô như thế thì cũng vô cùng vui vẻ không làm khó cô nữa. Anh dường như cảm thấy vào bệnh viện cũng không hẳn là tệ lắm , ít nhất cũng biết được là cô đang quan tâm anh.

    Đỗ Duy Khôi ở bên ngoài nhìn qua khe cửa thấy toàn bộ sự việc diễn ra. Anh chỉ biết đứng một bên khó chịu mà không thể làm gì. Chẳng lẽ anh đã thua cuộc rồi sao?? Anh không tin như thế... chỉ là không biết nên làm sao cho phải đây!
     
  18. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 17 : Diễn Đàn Sôi Sục Tin Đồn
    - Mạc Thanh.... xuống căn tin mua đồ ăn cho tôi đi -

    - Mạc Thanh , Cậu đi mua nước ngọt cho tôi đi, phải lấy lon nào lạnh đấy! -

    - Này... Mạc Thanh, đi lấy cuốn tạp chí trên bàn cho tôi -

    Đây là cái giọng điệu ông chủ sai vặt nô tỳ của tên Hàn Kiến Thư. Cô hôm nào cũng bị hắn sai lên sai xuống chạy đông chạy tây muốn điên loạn tâm thần. Mà càng ngày cô càng thấy tên này mặt dày nha. Rõ ràng đã là một tuần rồi mà hắn không bị gì cả còn dào dạt sức sống như vậy. Tại sao lại chưa chịu xuất viện chứ?

    - Hàn Kiến Thư, anh tự đi mà lấy .. tôi chịu hết nổi rồi!- cô càng suy nghĩ càng tức giận đứng ở đó trừng mắt nhìn hắn.

    - Hửm? Cậu lại dở chứng gì đây... không biết tôi đang là bệnh nhân sao? - Hàn Kiến Thư thản nhiên nhìn cô, sau đó mặt dày nằm xuống giường bệnh giả bộ ho này nọ- Khụ... khụ..

    - Anh... anh... tôi càng ngày càng thấy anh như đứa trẻ rồi đấy! - cô nhìn cảnh trên mà hừ lạnh sau đó xoay đi - tôi đi xuống hít thở không khí đây, ở đây nhìn mặt anh nữa có khi tôi lại lên máu mất.

    Mạc Thanh Mai mặc kệ con người thay đổi lạ lùng kia chân bước nhanh đi xuống khuôn viên của bệnh viện. Đừng nhìn thấy bệnh viện ở trường thì nghĩ là nhỏ nha. Thật ra nó rất là rộng, xung quanh lại trồng rất nhiều cây cảnh còn có cả hoa nữa. Nếu nhìn vào y chang như một bệnh viện chính quy cũng không chừng.

    Cô từ xa thấy một băng ghế đá dài đang ở dưới tán cây to, bóng của cái cây này rất lớn nên trông vô cùng mát mẻ. Vì thế cô nhanh chân đi đến đó ngồi xuống nhưng người ta thường nói đã là khắc tinh thì dù ở đâu cũng sẽ gặp, càng tránh thì càng mau chóng gặp hơn a.

    - Hừm.. Mạc Thanh chúng ta thật trùng hợp - Hàn Kiến Thư đặt mông ngồi xuống gần cô còn vô tư nói như là từ nãy giờ chưa gặp cô vậy. Thật ra thì anh nãy giờ theo đuôi cô đi xuống đây thôi, tại cô không để ý nên không biết.

    - Trùng hợp con khỉ a.. tôi không quen biết anh - cô nhìn hắn mà trăn trối, muốn hít thở chút không khí cũng không yên. Cô mạnh mẽ đứng lên đi chỗ khác chỉ là...

    - A... anh làm gì vậy? - cô ngã chỏng vó bay vào người của Hàn Kiến Thư . Tự nhiên hắn lại nắm cổ tay của cô kéo lại làm cô không kịp phản ứng.

    - Cậu lại còn tính đi đâu nữa?... hừ.. ngồi ở đây với tôi -Hàn Kiến Thư cuối đầu nhìn cô đang trong lòng ngực mình mà từ tốn nói , cũng không cảm thấy tư thế này có bao nhiêu mờ ám trong lòng còn thấy vô cùng vui vẻ.

    - Anh... anh hừ...buông tay ra , muốn ngồi thì ngồi - cô nhìn hắn căm phẫn cũng không thể phản kháng được, nếu cô không đồng ý chắc hắn sẽ giữ tư thế này hoài luôn quá.

    Hàn Kiến Thư nhìn thấy ánh mắt tức giận mà không thể làm gì được của cô có chút khoái trá mà buông tay ra. Ai... Mạc Thanh cô mà không dùng mặt dày thì làm sao trị được a.

    - Anh xuống đây làm gì ?- cô không thèm nhìn hắn nói, mắt nhìn cổ tay đã đỏ lên một vòng - Không phải vừa nói mình đang là bệnh nhân sao?

    - Khụ... khụ.. là ở trong phòng khó chịu quá nên tôi muốn xuống đây hít thở chút không khí thôi - Hàn Kiến Thư lấy một lí do cũ rích ra biện bạch, thật chất muốn theo người ta thì có . Mắt anh nhìn thấy tay cô bị đỏ lên có chút hối hận có lẽ lúc nãy anh quá dùng sức rồi- Tay cậu không bị sao chứ?

    - Không cần anh quan tâm - cô bĩu môi nói nhìn cái người đáng ghét kia - Là do tôi phải chăm sóc anh mà kỳ thi vào bảng xếp hạng tôi cũng bỏ luôn rồi.

    - Hừm.. Cậu hối hận sao? Bất quá.. sau này tôi sẽ bù đắp cho cậu - Kiến Thư có chút chột dạ nói, thật ra một phần anh cũng không muốn cô thi vào kỳ thi rắc rối đó.

    Mạc Thanh Mai nghe hắn nói cũng không trả lời nữa. Chính xác là từ ngày Hàn Kiến Thư vào viện cô đến chăm sóc hắn nên kỳ thi cũng bỏ dở luôn rồi. Cô cũng không chú ý gì đến người kế bên chỉ lo nhìn quan cảnh xung quanh . Hàn Kiến Thư ở một bên nhìn chăm chú vào cô, hàng mi dài dài kia lâu lâu lại chớp một cái, đôi môi nhỏ nhắn kia anh cũng muốn thử một lần.

    Thật sự cả hai người cũng không để ý hiện tại không khí giữa cả hai vô cùng hòa hợp đến khó tin. Không cải vã, không bắt nạt, không nói chuyện chỉ là tiếng hít thở cùng với tâm hồn họ thật sự đang vô thức gắn kết với đối phương , cũng cảm nhận sự tồn tại của đối phương trong lòng.

    Nhưng có một việc quan trong khác, cả Mạc Thanh Mai và Hàn Kiến Thư cũng không để ý rằng hôm nay chính thức là ngày bắt đầu cho cuộc thi Dung Mạo. Và chuyện gì đến cũng đến...

    ——————————————

    Diễn đàn trường Hoàng Đạo

    Thật ra đang vô cùng sôi sục, nữ sinh toàn thành phố đang vô cùng rạo rực. Ai ai cũng đang tràn đầy năng lượng cho cuộc bình chọn mỹ nam lần này a. Chính xác hôm nay là ngày bắt đầu cho tốp 20 của phần thi Dung Mạo. Có ai còn nhớ quy trình của kỳ thi này không. Rất đơn giản nha... các nam sinh trong trường sẽ bị chụp lén mà không hề hay biết, bức hình đó sẽ được đăng tải lên diễn đàn. Phần còn lại là phụ thuộc vào đội ngũ nữ sinh của toàn thành phố này bầu chọn.

    [ Nữ Đạo Tặc - Chụp Lén ] : Tin hot... tin hot ta vừa có được một bức hình đe dọa chúng sinh... đảm bảo các nàng sẽ tan nát con tim a.

    [ Nữ Công Gia Chánh ] : A... đại tỷ! Đã chụp được hình ai rồi... mau lên mau lên!

    [ Em Gái Mộng Mơ ] : Ta đang thèm khát.. mau lên đại tỷ a!


    * Biểu tượng chờ mong*

    [ Nữ Đạo Tặc - Chụp Lén ] : Đã đăng tải lên một liên kết hình ảnh.

    Trên trang mạng hiện lên là hình ảnh hai nam nhân đang nhìn nhau còn có tư thế có chút mờ ám. Nam nhân ngồi trên ghế vóc dáng vô cùng tuấn lãng tiêu sái, khí chất điềm đạm nam tính. Thân người to lớn bên trong lòng ngực lại ôm ấp một người. Người nam ở trong lòng ngực vóc dáng lại vô cùng nhỏ nhắn , bàn tay trắng tinh mềm mại bị người ta nắm lấy. Gương mặt vô cùng ôn nhuận, mắt to linh động trừng mắt nhìn người kia.

    Bất quá.. khụ...

    [ Hoa Dại Ven Đường ] : A.. thần linh ơi... nhìn xuống mà coi! Ta không nhìn lầm chứ... Là Hàn Kiến Thư?

    [ Quả Dưa Tròn Vo ]: Khặc khặc... ta biết mà! Ở trong môi trường toàn giống đực như thế.. không yêu nhau mới lạ a.. ( ^∇^)

    [ Sịp Tím Mộng Mơ ] : Hay da... dân chúng hủ nữ đâu rồi! Lên sàn coi... (^-^)

    [ Ta Là Hủ Nữ ] : Ta có mặt... nhìn là biết Kiến Thư đại nhân là công rồi, ta thề dám chắc người trong lòng kia là thụ a a... * Sịt máu mũi *

    [ Mê Trai Đẹp ] : Có ai để ý người nam nhân trong ngực kia này rất quen không?(⌒▽⌒)

    [ Quả Dưa Tròn Vo ] : * Suy Ngẫm * A.... ta nhớ rồi... Là Juliet a... Mạc Thanh! Có phải vỡ diễn kia hai người yêu nhau luôn rồi không?

    [ Nữ Công Gia Chánh ] : OMG, tại sao... hai nam nhân cực phẩm như thế lại không loạt vào lưới tình của ta đi... Ta chúc phúc hai người sớm răng long đầu bạc a. * Khóc ròng rã *

    [ Nữ Đạo Tặc - Chụp Lén ] : Đã đăng tải thêm một hình ảnh lên diễn đàn.

    Trên mạng chưa kịp hết xôn sao thì lại có một ảnh khác xuất hiện. Đây là khung cảnh bể bơi của trường Hoàng Đạo nhưng quan trọng chỉ có hai người ở bên trong hình. Một nam nhân mặc chiếc quần bơi đang kê sát mặt tựa như sắp hôn lấy người ngồi trên ghế. Nam nhân ngồi trên ghế gương mặt đỏ như quả cà chua trong vô cùng e thẹn.

    [ Nữ Công Gia Chánh ] : Trời ơi.. cái gì nữa vậy? Đây không phải Nam Thần Ôn Nhu sao a?

    [ Quả Dưa Tròn Vo ] : Ha ha... Mạc Thanh này đúng là vận shit chó rồi! Ta nghe thấy mùi tay ba đây! Các ngươi nhìn kỹ vào góc phải của bức hình đi nha...

    Góc phải bức hình chụp dính thân hình của một người, đúng lúc hàng chân mày của người đó đang cau lại, gương mặt thập phần ... khụ khụ... ghen tuông!

    [ Hoa Dại Ven Đường ] : Ta mất niềm tin vào đàn ông rồi a... càng đẹp trai thì lại là chị em họ hàng của ta là sao?

    [ Ta Là Hủ Nữ ] : Ực ực.. ta nuốt nước miếng! Chuyện tình Đam Mỹ chính hiệu a...

    "......."

    "......."

    Thế là vì hai bức hình vô tình kia đã tạo ra tin đồn vô cùng vui nhộn. Tốc độ lan truyền tin tức vô cùng nhanh chóng. Chẳng mấy chốc cả thành phố hiện tại đã biết chuyện tình tay ba giữa hai nam nhân ưu tú và một nam nhân mới chuyển vào trường. Chỉ là nhân vật chính của chúng ta cũng là chưa biết chuyện gì đang xảy ra nha.

    —————————————

    Khoảng đến trưa, cuối cùng Hàn Kiến Thư đã chịu xuất viện trở về phòng. Cô còn bị hắn kéo xuống căn tin , còn nói là hắn đang rất thèm ăn a.

    - Cậu đi lấy cho tôi một phần cơm với một lon nước ngọt đi - Hàn Kiến Thư mặt dày đặt mông xuống ra lệnh cho cô.

    - Nè.. nha anh đã lành lặn rồi tại sao còn bắt tôi đi chứ! - cô nghiến răng nói còn lẩm bẩm trong miệng - Không chừng anh sẽ thành heo đó!

    - Hừm, Cậu vừa nói gì... hình như lâu rồi cũng chưa vận động thì phải. Hay là tôi với cậu cùng chạy cho vui - Hàn Kiến Thư nhìn cô cười vô cùng "hiền từ ".

    - A.. được rồi! Lấy thì lấy.. đợi tôi một chút! - cô nghe thấy thế thì co chân chạy.

    Vừa bước vào lấy cơm cô đã có cảm giác lạ lạ rồi. Hình như cô cảm thấy mấy nam sinh xung quanh đang nhìn cô chầm chầm nha. Còn nhìn với ánh mắt vô cùng mờ ám nữa... chẳng lẽ hôm nay họ nhìn ra được sắc đẹp của cô rồi??

    ( Xạc... chị là đang tự mình đa tình a.. >
     
  19. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 18 : Nịnh Nọt
    Hôm nay là ngày nghỉ nên Mạc Thanh Mai cô hiện tại đang say giấc chăn êm nệm ấm ở trên giường. Đột nhiên điện thoại ở trên đầu tủ lại reo lên inh ỏi, cô với tay loạn choạng cầm lên nghe.

    - Alo.. ai vậy ? Có biết người ta đang ngủ không hả? - cô giọng nói uể oải trả lời.

    - Chị.. là chị hả? Giờ này mà còn ngủ được sao? - Mạc Cảnh hớt hải nói qua điện thoại - Có chuyện lớn rồi... dậy mau đi!

    -Hừ.. lại là cái tên tiểu tử Mạc Cảnh nhà ngươi... chẳng phải ngươi đã bỏ rơi ta không thèm quan tâm ta sống chết luôn rồi sao?- cô nghe giọng nói quen thuộc của tên em trai mà hừ lạnh tức giận.

    - A... em xin lỗi có được chưa? - Mạc Cảnh ăn năn thở dài bắt đầu vào chủ đề chính - chị... nghe cho rõ đây hôm qua mẹ đã gọi điện cho em!!

    Mạc Thanh Mai đầu dây bên kia còn đang uể oải vừa nghe đến từ " Mẹ " thì hai mắt lập tức mở lớn ra, lỗ tai hoạt động hết công suất.

    - Ngươi.. ngươi nói cái gì? - cô nuốt nước bọt khó khăn nói - Mẹ gọi điện cho ngươi? Mẹ đã nói... với ngươi cái gì rồi?

    - Ách.. mẹ nói muốn nói chuyện với chị nhưng em đã lỡ nói là em và chị không ở cùng phòng với nhau rồi... còn.. - Mạc Cảnh ấp úng dừng lại không dám nói tiếp.

    - Hừ.. còn cái gì nữa? Nói mau lên đừng làm ta hồi hộp - cô bên đây nóng lòng trả lời lại.

    - Mẹ... mẹ còn nói là muốn trong tuần này em và chị cùng nhau về quê nữa... mà nếu không về thì em và chị sẽ chết chắc - Mạc Cảnh bên kia sầu não thở dài.

    Bịch... gầm

    Mạc Thanh Mai vừa nghe em trai nói xong trực tiếp lăn xuống giường.

    - Ngươi... ngươi là đang nói thật đó chứ? - cô hỏi lại thật sự không tin vào những gì mình vừa nghe.

    - Thật.... em thề với trời là không có nói dối - Mạc Cảnh ở đầu dây bên kia vô cùng khí thế giơ ba ngón tay lên thề thốt chỉ là làm sao bà chị kia thấy được.

    - Làm sao.. làm sao mà về đây? - cô một bên lẩm bẩm nói qua đầu dây - Trường này là trường nội trú.. muốn đi cùng không dễ dàng đi được.

    - Ha ha... Em trai Mạc Cảnh thông minh của chị đã có cách rồi - em trai cô đột nhiên cười lớn khoái trá nói với cô.

    - Là cách gì ? Ngươi mau nói đi.. -

    - Chẳng phải anh Hàn Kiến Thư là hội trưởng của trường sao?- Mạc Cảnh cười tươi nói.

    -Phải thì sao... đừng nói là ngươi muốn ta....- cô nghe nó nói mà nghi ngờ sau đó lại ngộ ra.

    -Chính xác... không phải anh Kiến Thư dạo gần đây rất hay nói chuyện với chị sao? Hay là chị thử lấy lòng anh ấy thử xem... - Mạc Cảnh gợi ý cho cô.

    - STOP! Ta làm sao lấy mặt mũi của mình đi xin hắn chứ... xùy xùy.. cách khác đi -cô phản bác lại kịch liệt.

    - A... hết cách rồi! Chỉ có anh Kiến Thư là có thể giúp chúng ta thôi... chị yêu làm ơn đi... PLEASE! - Mạc Cảnh chuyển sang giọng nhão nhẹt nói với cô.

    - Rồi.. rồi được rồi! Ta sẽ thử xem..- cô thở dài nói.

    - Ha ha... em đợi tin tốt từ chị - Mạc Cảnh bên kia vui vẻ cúp máy mạnh một cái.

    Mạc Thanh Mai nhìn màn hình tối thui mà trong lòng thở dài thườn thượt. Cô làm sao mà đi lấy lòng cái tên hách dịch đó được đây. Cô ngồi vò đầu một hồi cuối cùng đưa ra một quyết định . Cô sẽ lập ra một kế hoạch Nịnh Nọt mà nhân vật chính không ai khác chính là Hàn Kiến Thư.

    ( Haiz... đôi lúc ta cảm thấy thật tội nghiệp cho số phận của anh nam chính quá!

    ⊙﹏⊙)

    ——————————————

    Hiện tại, bắt đầu từ bây giờ cô có tổng cộng bảy ngày để thực hiện. Phải lấy lòng Hàn Kiến Thư càng nhanh càng tốt. Nếu như trong tuần mà không về kịp chắc chắn sẽ không xong với mẹ cô đâu a.

    Thứ hai là tiết học nấu ăn cô đã đặt đồng hồ báo thức để thức thật sớm. Chuyện này là một kỳ tích đó, bình thường cô cũng chưa từng làm chuyện này đâu. Lúc ở nhà đã có mẹ cô gọi dậy rồi, còn hiện tại đã có anh Duy Khôi gọi cô.

    ( Trai đẹp gọi dậy miễn phí.. cô ngu gì đặt báo thức làm chi.. mở mắt ra là có sắc để ngắm rồi! ha ha ha )

    Cô thay quần áo xong xuôi rồi mau chóng lon ton chạy tới lớp. Dọn ra giáo trình và dụng cụ giảng dạy cho Hàn Kiến Thư xong cô ngồi xuống gần đó đợi mọi người đến. Tay chống lên bàn đầu dựa vào chẳng mấy chốc mắt cô đã dính lại với nhau.

    Phốc...

    - A... đau quá, ai giỡn mà ác vậy? - cô đang lim dim ngon lành thì trên trán lại bị ai đó búng một cái đau điếng, liền tức giận chửi rủa.

    - Hừm? Còn biết đau sao... cậu đến đây học hay là đến đây ngủ vậy? - giọng điệu quen thuộc này chỉ có một người thôi, không ai khác là Hàn Kiến Thư.

    - Anh... anh.. ha ha.. Xin lỗi lớp trưởng nha! - cô đang muốn cải lại bất chợt nhớ đến kế hoạch kia mà giả bộ cười ngu một cái nịnh nọt.

    - Khụ... Mạc Thanh cậu hôm nay lại biết gọi tôi là lớp trưởng sao?- Hàn Kiến Thư nghe cô gọi ho một cái, mắt tinh ý nhìn cô đâm đâm.

    - A... tôi là người rất lẽ phép biết kính trên nhường dưới nha - cô bị chạm tự ái nói không suy nghĩ - đối với người lớn tuổi phải kêu cho lễ phép nha.

    Haiz... người ta nói giang sơn dễ đổi bản tính khó dời mà. Mạc Thanh Mai cô có cái rất giống em trai mình là không biết nịnh nọt vì vậy cái câu kia người ta nghe lại bị hiểu theo nghĩa khác.

    - Mạc Thanh... rốt cuộc lại là cậu đang chê tôi già sao?- Hàn Kiến Thư nghe cô nói nhướn mày - Đúng là không thể nghe được điều gì tốt từ cậu mà.

    Thế là Hàn Kiến Thư xoay người bỏ đi, để lại cô đứng chết trân tại đó. Vì vậy, không những cô không làm ai kia vui vẻ mà còn chính thức chọc giận thêm người ta.

    - Mạc Thanh... cuối buổi cậu ở lại dọn dẹp sạch sẽ phòng học này cho tôi -

    Đó là giọng nói đậm chất ra lệnh của ai đó. Hu hu... sao số cô lại khổ thế này cơ chứ!

    Cách 1 : Dùng lời nói nịnh nọt..... chính thức loại.

    Đến chiều lại có buổi luyện chạy bộ, cô lại lếch thân xác đi mua hai lon nước ngọt còn lấy thêm một chiếc khăn lau người đi xuống sân chạy. Xuống đến nơi, đã gặp được người mà cô đang tìm rồi ngoài ra còn có thêm một người quen nữa.

    - Mạc Thanh.. em cũng tới sớm luyện tập sao?- Đỗ Duy Khôi thấy cô thì vui vẻ nói .

    - A.. ha ha.. em là Đem NƯỚC NGỌT đến cho anh uống nha...- cô thấy ai kia vẫn không thèm quan tâm bèn nhấn mạnh nói lớn cho người kia nghe .

    - Vậy sao? Được... chúng ta lên khán đài ngồi đi - Đỗ Duy Khôi nghe giọng nói của cô cảm nhận có tia kỳ lạ nhưng cũng không quan tâm kéo cô đi lên khán đài.

    Ha ha.. quả thật! Chưa đầy vài phút sau đã có tên con trai nào đó trong lòng ngứa ngáy vô cùng từ chỗ sân chạy đã đi lên khán đài theo hai cái người kia.

    - Khụ khụ.. - Hàn Kiến Thư từ xa đi tới gần hai cái người kia bất giác giả bộ ho một cái rồi ngồi xuống.

    Cô ngồi với anh Duy Khôi đang nói chuyện vui vẻ nghe được tiếng ho thì quay lại nhìn.

    - Anh bị ho hả? Nè... nước đây.. uống đi - cô thấy nhân vật chính tới thì xông sáo đem lon nước ngọt ra đưa cho hắn. Trên mặt toàn là tươi cười.

    - Hôm nay.. sao cậu tốt vậy? - Hàn Kiến Thư khó hiểu nhìn cô nhưng tay lại cứ tự nhiên cầm lon nước lên uống, ánh mắt lại có tia vui vẻ.

    - Ha.. ha tôi ngày nào mà không tốt a - cô chỉnh giọng lại nghiêm túc một chút - với Hội trưởng Hàn Kiến Thư trí tuệ vô song, tài trí hơn người.. tôi rất vinh hạnh được hầu hạ anh nha...


    - Ách.. khụ khụ.. - Đỗ Duy Khôi còn đang khó hiểu nhìn cô ai ngờ bị câu nói của cô làm cho ho gần chết.

    - Ấy.. anh Duy Khôi cũng ho rồi sao?- cô cầm lon nước còn lại đưa cho anh - nè.. cái này cho anh này!

    - Khụ khụ... không biết sao lại ra mồ hôi nhiều thế này - Hàn Kiến Thư thấy cô như vậy ngứa mắt giả bộ ho nói một câu bâng quơ. .

    - A.. có khăn đây! Anh lau đi..- cô vừa nghe nói mắt lập tức sáng lên tay cầm khăn đưa cho hắn.

    - Sao chân lại mỏi quá... ước gì có ai đấm bóp thì tốt biết mấy - Hàn Kiến Thư hình như nhận ra được điều gì khác thường của cô nên thử nói.

    - Đấm bóp hả? Có tôi đây... để tôi làm cho - cô nghe hắn nói hùng dũng tiến lại gần cầm chân hắn lên bóp vô cùng khí thế.

    Hàn Kiến Thư thấy thế bất giác cười thầm , thì ra là cô đang lấy lòng anh sao? Khụ khụ.. vậy phải cho cô chịu cực một chút mới được.

    - Tôi bỗng dưng lại thèm ăn quá... ước gì có cái gì để ăn thì tốt biết mấy -

    Thế là vèo một cái một bóng dáng đã chạy nhanh xuống căn tin một lát trở lại trên tay xách đủ các loại bánh .

    - Hừm... hôm nay trời đẹp thế này phải có báo đọc thì rất là tốt -

    Thế là năm phút sao đã có một tờ báo xuất hiện trước mặt Hàn Kiến Thư.

    - Trời đúng là rất nóng.. phải chi bây giờ có gió thì tốt biết mấy -

    Thế là cô gái nào đó đã cầm một cái quạt tay vô cùng dũng mãnh ngồi quạt cho người ta.

    "....."

    "....."

    Thật ra, Hàn Kiến Thư chỉ muốn thử sự kiên nhẫn của cô tới đâu thôi. Không ngờ là anh sai cô làm gì cô lại làm cái đó thật. Chắc chắn là có chuyện gì rồi...

    - Mạc Thanh.. rốt cuộc là cậu có chuyện gì sao? - anh quay qua nhìn cô nghi vấn .

    - Phù.. phù... mệt quá!- cô ngồi thở phì phò không còn hơi sức đâu mà trả lời câu hỏi kia.

    Hàn Kiến Thư thấy thế vô cùng tự nhiên cầm lon nước của mình đưa cho cô.

    Mạc Thanh Mai nhìn thấy lon nước như cá tìm thấy nước, mắt sáng rỡ cầm lên uống một hơi hết sạch cả lon. Cũng không nhìn thấy được sự khác thường trong mắt tên nào đó.

    Khụ.. khụ.. thật ra là Hàn Kiến Thư cố ý thôi.. bất quá lúc nãy anh cũng mới vừa uống cái lon nước đó xong. (≡^∇^≡)

    ( TG: Hiểu không là hôn gián tiếp đó nha... ( ^∇^) )

    - Cảm ơn... -cô uống xong cảm thấy khỏe hơn nên cảm tạ người trước mặt , cũng không hề biết là mình bị dụ từ nãy giờ.

    - Khụ.. khụ.. cậu hãy trả lời câu hỏi của tôi đi - Hàn Kiến Thư thấy cô nhìn mình thì hơi mất tự nhiên ho một cái , tự nhiên thấy trong lòng có chút chột dạ.

    - Hừm... thật ra.. - cô tính nói ra nhưng nhớ hình như nãy giờ mình đã bỏ quên mất một người.

    - A.. anh Duy Khôi.. hiện tại em có chuyện muốn nói riêng với Hàn Kiến Thư .. anh.. có thể tránh mặt một chút được không? -cô nhìn qua người con trai đã ngồi im lặng từ này giờ có chút hối lỗi nói.

    - Được, vậy anh đi trước đây! - Đỗ Duy Khôi nghe cô nói mắt đã có tia xao động, trong lòng co rút khó chịu.

    Hàn Kiến Thư thấy Đỗ Duy Khôi khó chịu rời đi trong lòng bất giác có chút thỏa mãn vô cùng. Nhìn biểu hiện của cô hôm nay rất tốt, có thể anh sẽ xem xét cô đang muốn gì.

    - Thật ra thì... tôi muốn anh giúp tôi bí mật nghỉ một vài ngày được không? - cô sau khi thấy Duy Khôi đi thở dài nói với hắn.

    - Nghỉ một vài ngày? Cậu muốn đi đâu sao?- Hàn Kiến Thư nghe cô nói có chút nóng lòng.

    - Thật ra thì... mẹ tôi.. - Cô niệm chú ở trong lòng " mẹ ơi con xin lỗi " nói tiếp - Khụ.. khụ.. mẹ tôi hiện tại đang bị bệnh ở quê nên tôi muốn về thăm bà một chút.

    Mạc Thanh Mai cô còn giả bộ thương tâm, nhìn vào vô cùng chân thật. Ặc.. nếu như mẹ cô mà biết cô nói bà như thế chẳng khác nào đang trù bà bị bệnh...

    Chắc chắn... cô sẽ bị lăng trì luôn đó!

    - Thật sao? Nếu như thế thì được... cậu định đi trong bao lâu? - Hàn Kiến Thư nghe cô nói thật sự tin tưởng, trong lòng lại có sự lo lắng mạnh mẽ cho cô.

    - Vài ngày thôi, sẽ mau chóng quay lại... - cô lại tiếp tục giả bộ phiền muộn - còn nữa.. tôi sẽ đi với Mạc Cảnh.

    - Mạc Cảnh? Sao lại là cậu ta... - Hàn Kiến Thư bất giác nhăn mày nghi hoặc hỏi - hai người có quan hệ gì sao?

    - Ách.... anh không cần phải biết đâu - cô hấp tấp nói - chỉ cần biết Mạc Cảnh là người rất quan trọng với tôi là được rồi!

    - Dù sao anh cũng đã hứa giúp tôi rồi, ngày mai tôi sẽ đi luôn đó! - cô lại tiếp tục nói tiếp sau đó phủi mông rời đi.

    Mạc Thanh Mai trong lòng vui vẻ như thế là thành công rồi!! Ha ha...

    Cách 2 : Làm trâu làm ngựa...... chính thức thành công!

    Hàn Kiến Thư nhìn cô rời đi mà khó chịu trong lòng. Mạc Thanh Mai cũng không hề biết vì câu nói úp úp mở mở này mà khiến cho người nào đó mất ngủ, trằn trọc. Thật ra, từ lúc nhập học cho đến nay quan hệ chị em của cô và Mạc Cảnh cũng chưa có ai biết cả.

    Hàn Kiến Thư trong đầu chỉ bị quấn lấy bởi câu nói của cô. Mạc Cảnh là người rất quan trọng với cô ấy? Là người rất quan trọng?. Đưa tay lên tim , anh cảm thấy nó bắt đầu đập mạnh mẽ , trong lòng có nổi sợ vô hình bủa vây anh.

    Chẳng lẽ.. người cô ấy thích là Mạc Cảnh sao?

    Khi nghĩ đến đáp án này tim anh lại rất khó chịu. Chỉ là Hàn Kiến Thư đến khi muốn hỏi cho rõ ràng thì cô đã cùng Mạc Cảnh đi mất rồi. Nhìn chiếc giường trống trải đó... hình như anh đã hiểu mình đối với Mạc Thanh là tình cảm gì rồi. Không phải rất bâng quơ mà hình như nó đã bén rễ trong xương tủy của anh. Đợi đến khi cô quay lại anh sẽ nói rõ tất cả với cô, không chỉ tình cảm mà tất cả mọi thứ kể cả việc Mạc Thanh là con gái, anh cũng sẽ nói hết.

    Đối với Đỗ Duy Khôi , anh ngồi một bên nhìn thấy Kiến Thư sai khiến cô rất nhiều việc nhưng cô lại vui vẻ làm tất cả. Có nhiều yêu cầu anh cảm thấy rất quá đáng muốn lên tiếng bảo vệ cô lại không biết dùng tư cách gì ngăn cản. Nhìn cô tất bật ở bên Kiến Thư bỗng chốc anh ở bên lại biến thành người thừa. Lúc đó cảm giác đau đớn lạ lẫm lại nhói lên, anh còn nghĩ có lẽ là do mình chạy quá mệt nên mới như thế.

    Đến khi cô đã nhớ đến sự tồn tại của anh , lúc đó anh không biết sao lại vui mừng vô cùng. Nhưng mau chóng anh lại bị cô cho một gào nước lạnh lên người. Là cô nói cần anh tránh mặt đi sao? Lại còn có chuyện muốn nói với Hàn Kiến Thư? Rốt cuộc là chuyện gì mà không thể cho anh biết chứ! Anh chỉ đành mỉm cười quay đi.

    Lần này tim anh thật sự nhói hơn lần trước rất nhiều, nó như thể đang phản kháng vô cùng mạnh mẽ . Đưa tay mình đặt lên tim, cảm nhận nhịp đập của nó, nhớ đến từng hình ảnh của cô. Từ ánh mắt ngây ngô thèm thuồng nhìn anh , gương mặt nhỏ nhắn đỏ lên của cô, đến những việc cô và anh trải qua. Có lẽ anh không chỉ đơn thuần thích cô mà có lẽ đã âm thầm yêu cô mất rồi. Hoặc anh cũng sẽ không âm thầm nữa mà sẽ nói hết cho cô biết.

    Chỉ là cô gái nào đó hiện tại đang rất vô tư cùng em trai mình trở về quê. Mà không hề hay biết mình chính là nguyên nhân khiến cả hai nam nhân ưu tú của chúng ta sầu não, đau khổ vô cùng.

    - Là lá la.. về quê là về quê... không đi học chắc chắn phải đi chơi cho đã mới được. Còn sẽ không gặp được tên Hàn Kiến Thư hách dịch kia... thật là tốt quá đi! - Mạc Thanh Mai khi đã an toạ trên xe vui vẻ hát một câu.

    - Haiz... hết nói nổi chị luôn rồi - Mạc Cảnh ở một bên nhìn bà chị mình thở dài sau đó không quan tâm bịt mắt lại nằm ngủ một giấc.

    Một chiếc xe nào đó chứa chấp hai chị em kia vẫn đang bon bon chạy trên đường. Càng chạy xe càng cách xa thành phố, dần dần chiếc xe đang tiến đến một vùng quê đơn xơ nhưng vô cùng tươi đẹp.

    ( Lời tác giả:

    Haiz... ta cũng hết cách luôn rồi ! cũng không biết tại sao ta lại xây dựng ra được một nữ chính như thế này!!! Có lẽ mấy anh nam này sẽ phải chịu khổ dài dài a...

    (@´_`@))
     
  20. Phiên Phiên

    Phiên Phiên Super Member
    • 1091/1243

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    17,676
    Chương 19 : Gặp Lại Anh Hàng Xóm
    Quê của Mạc Thanh Mai nằm không quá cách xa thành phố nhưng cũng không quá gần. Tuy nói là về quê có vẻ thô sơ nhưng ở đây vẫn có đầy đủ các cửa hàng tiện lợi hoặc nhà trọ cho quan khách đến thăm. Có về quê rồi mới biết một ngày ở đây thanh thản như thế nào , không khói bụi, không tiếng ồn cũng không bon chen chật vật như ở thành thị. Con người ở đây luôn sống chân thật với cảm xúc của mình chứ không phải nhìn đến thái độ của người khác nên họ luôn luôn niềm nở và vui vẻ.

    Xe chạy dọc hai bên đường có nào là tre rồi trúc, mấy cây xoài, cây mít rồi cây dừa cứ xum xuê toàn là quả . Nói thật nha, hồi nhỏ về quê cô toàn rủ cả đám trong xóm đi hái trộm của người ta, bị người ta đuổi rượt gần chết , hồi đó cô còn vô tình rớt xuống hầm cá tra nữa .... ha ha... Đang cảm thán trong người , bất quá hiện tại chiếc xe đã chạy tới nhà nội của cô rồi.

    - A... ông nội, nhớ ông quá a...- Cô với Mạc Cảnh vừa xách mấy cái túi đồ vào sân đã gặp ngay ông nội đang tỉa cây ở trước nhà. Cô vứt luôn hai cái túi xuống đất chạy lại dang hai cánh tay đến ôm nội.

    - Oh... lại đây Con Chó... của ta - Người ông nào đó khi nghe tiếng gọi thì quay lại nhìn, bất quá cũng dang hai tay đón cháu yêu của mình.

    Ạch... người nào đó té lụi xuống đất.

    - Ha ha... cho đáng đời.. con gái con lứa mà vậy đó! - Mạc Cảnh đứng một bên vui vẻ chăm chọc bà chị mình.

    Đúng nha, đây là cái tên ở quê ông bà vẫn hay thường gọi cô a . Nhưng mà nó có gì đó sai trầm trọng rồi a.

    - Hu hu.. ông nội a! Người ta tên là Chó Con ông lại sửa lại thành như vậy a.. ông thấy không tên em trai này còn ăn hiếp con nữa kìa. - Cô đầu dụi dụi vào ngực của ông, mắt sáng như đèn pha, vì hành động này cô của cô rất giống mấy chú cún nên mới có biệt danh đó. Đây là bí kíp làm nũng của cô đó.

    - Tiểu Cảnh.. sao lại nói chị con như vậy! Được rồi... ra đằng trước lấy cái thùng xách 5 thùng nước cho ông đi - ông nội nhìn Mạc Cảnh rất HIỀN TỪ nói.

    Yeah! Cô nói mà... đúng là thương nội nhất!

    Mạc Cảnh ai oán nhìn bà chị của mình, nuốt nước mắt cay đắng vào tim mà làm theo lời ông nội.

    - À.. Con chó .. à không là Con chó con... mà không là chó con à ... vào nhà đi - ông nội nào đó lại lỡ lời lần nữa còn cười rất hiền từ với cô a.

    Cô nghe ông nội gọi mình mà bất giác đen mặt... >_> Nếu mà thực hiện được chắc chắn... tác giả là con đây sẽ bị nam chính ra tay tàn sát cho tới chết a ~~))

    (⊙︿⊙✿)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này