1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Xuyên không Phong Lưu Pháp Sư - Tác giả: Thiên Đường Bất Tịch Mịch - Tình Trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi cục mỡ huyền thoại, 16/3/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 626: Trở lại căn cứ dưới đất
    Long Tộc đại hội khai mạc đã lâu , buổi trưa rồi mà Long Nhất vẫn như cũ còn đang cùng một chúng nữ bàn chuyện quan trọng , Tây Môn Nộ bèn đứng dậy nói :" Chư vị , Thời gian đã đến , không đợi nữa , Hai vị Long Tộc tộc trưởng bắt đầu chứ ?"

    Thần long bộ tộc cùng ma Long Nhất tộc vài vị trưởng lão sớm không kiên nhẫn rồi , Bởi vậy hai vị tộc trưởng gật đầu đồng ý .

    Bên ngoài đã huyên náo rung trời , Tây Môn Nộ dẫn đầu phát biểu một thiên diễn thuyết , Nói trước một chút thương lãm đại lục thống nhất sau khi mang đến đủ loại biến hóa , Lại cùng Long Tộc đại hội tại Thương Lan đại lục cử hành có ý nghĩa rất lớn , ngôn ngữ hào hung khiến mọi người một phen nhiệt huyết sôi trào , tự hào vì là một người của Thương Lan đế quốc cảm thấy vô cùng vinh hạnh . Ngay sau đó , Tây Môn Nộ liền nhường lại không gian cho thần long bộ tộc và ma Long Nhất tộc .

    Hai đại Long Tộc ngồi hai bên , Một bên thuần một sắc màu vàng lân giáp , Một bên thuần một sắc hắc sắc lân giáp , Mà đại biểu Long tộc là một nữ nhi còn chưa tới tuổi trưởng thành thì thu nhỏ thân thể mắt hướng lên nóc nhà , lại ngắm nhìn bầu trời .

    Thương lan các tộc nhân chưa từng gặp qua nhiều Long Tộc như vậy , hưng phấn mà ngắm nhìn , Chỉ cảm thấy sinh ra trong thời đại này , Thật sự là đáng giá .

    Kỳ thật Long Tộc đại hội chủ đề sớm thương định , Hai tộc dung hợp chính là nước chảy thành sông . Mặc dù các trưởng lão long tộc ngoan cố cũng không vui , Nhưng thôn phệ long thể xuất hiện , cường giả nhất Long Tộc hiện thế , Hơn nữa hạo kiếp buông xuống , nếu phân liệt đối với Long Tộc chỉ có hại .

    Ma Long thần long hai tộc phải hợp thống nhất mục hành động , Vì không để Long Tộc đại hội quá mức đơn điệu , Tây Môn Nộ làm đủ công tác . Tại Long Tộc đại hội Tây Môn Nộ muốn Long Tộc đạt thành một loạt điều ước . hình thành liên minh , mượn cớ này để cho tây môn hoàng tộc đối với Thương Lan đại lục chính là vị chủ nhân mạnh mẽ nhất của thương lan đại lục . Ngoài ra , Thương lan đại lục lần thứ nhất diễn ra tại Long Tộc đại hội trong lúc cử hành , Đại lục các tộc cao thủ tề tụ , Mượn cơ hội này cùng các cao thủ liên hợp đối phó hạo kiếp sắp đến.

    Cho đến khi thần long ma long hai tộc tộc trưởng lấy long sừng tương chạm đại biểu Long Tộc thống nhất . Long Nhất mới thần thanh khí sảng tới .

    Hôm nay Long Nhất tại Thương Lan đại lục hay là tại Long Tộc đều là cường giả khủng nhất . Có thể nói không ai không biết , không ai không sùng bái , , Rất nhiều người đối với hắn sùng bái đã đến tình trạng điên cuồng , . Bởi vậy khi hắn đến khiến cho một đám hoan hô rầm trời , Mọi người đều chú ý tới hắn .

    Long Nhất nhẹ nhàng lên đài , Mang một cỗ khí độ tiêu sái bất phàm , không ai có được phong thái bất phàm của hắn .hai tay vung lên . xung quanh không khí ồn ào chốc lát trở lên lặng ngắt như tờ .

    Long Nhất giọng nói rõ ràng thông suốt , Hắn nói so với phụ vương không giống , Lấy giọng nói thoải mái trò chuyện , Nhưng lại khiến cho tâm thần mọi người đều bị hấp dẫn . Tại Long Tộc đại hội , Long Nhất e sợ đáy biển chi thành sinh biến , Tại hoàng cung truyền tống ma pháp chủ trận thoáng thay đổi , Cùng lưu ly chúng nữ cáo biệt thông qua truyền tống ma pháp trận về tới đáy biển chi thành .

    Lúc này trên cơ bản hải tộc cũng tụ họp tại sân của Hải Hoàng cung , Triển lãm bảo vật tử vong động . Thứ nhất đó là thủy dị thú . trong nháy mắt hình thành mười một lốc xoáy thật lớn , Công kích phạm vi gần ngàn dặm , Hơn nữa uy lực cực kỳ khủng bố . Mặt khác đó là Long Nhất từ trên than thần ma Đại tướng tìm được hắc sắc cự kiếm , Trong đó tử khí khổng lồ có thể xé rách không gian , Hơn nữa những tử khí dính trên sinh vật trong vài giây khiến toàn thân cơ thể thối rữa mà chết , Cả hải tộc cường đại nhất tám vị tộc trưởng kể cả Hải Hoàng cũng không dám ngạnh kháng , Có thể thấy được sự lợi hại của nó .

    Long Nhất trở lại Mễ Lạc tộc đại trạch , Mễ Lạc tộc tộc trưởng cùng Tạp Nhĩ cũng không tới , bích phỉ cùng tiểu thước có chút hưng phấn đón tiếp .

    " Thiếu gia , Chúng ta tìm được một thứ ." bày ra kết giới . Tiểu thước hưng phấn đối Long Nhất nói .
    " Vật gì vậy ?" Long Nhất nghi hoặc hỏi .

    ngọc thủ Bích phỉ duỗi ra , Một khối tử kim quang mang như tảng đá tung bay trước mặt Long Nhất .

    " tử tinh hồn thạch !" Long Nhất cười hắc hắc tiếp nhận , tử tinh hồn thạch ở trong chứa năng lượng rất lớn , Đặc biệt tại đáy biển ngàn dặm hải vực sớm tuyệt tích , Bởi vậy đối với hải tộc mà nói là vật báu vô giá . Chỉ là Long Nhất không có quá mức để ý , Hắn cho rằng tử kim hồn thạch giá trị như thế , Mặc dù khác khoáng thạch ở trong chứa năng lượng không nhiều , Nhưng số lượng khổng lồ chung quy rất lớn a .

    Tùy tiện đem tử kim hồn thạch hướng tới không gian giới chỉ ném vào. Long Nhất cũng không có quá mức để ý .

    " Thiếu gia . Thương lan đại lục hết thảy thống nhất rồi ." Bích phỉ hỏi .

    " Rất tốt , chiến tranh kết thúc. Các tộc nhân cuộc sống càng ngày càng hảo hơn . Còn có Long Tộc đại hội đã bắt đầu cử hành rồi , Nếu không phải bên này còn chuyện quan trọng , Ta thật muốn lưu một đoạn thời gian ." Long Nhất vừa cười vừa nói , Thương lan đại lục sau khi nhất thống , Các tộc từ lúc đó hòa hợp , Thương lan đại lục vô luận kinh tế phồn vinh trên hay là tại ma pháp đấu khí mà nghiên cứu đều cũng tiến triển cực nhanh , Văn minh như hỏa tiễn gia tốc .

    Cùng bích phỉ và tiểu thước hàn huyên trong chốc lát , Long Nhất gối đầu trên đùi Bích phỉ thoải mái nhắm mắt mà Bích Phỉ đang vuốt ve xoa đầu hắn , tiểu thước đang xoa bóp chân LN , Làm cho người ta không thể không cảm thán tên này thật có diễm phúc lớn a.

    Thật lâu sau , Long Nhất đột nhiên mở mắt , Con ngươi kỳ quang lưu chuyển , Hắn nói :" Ta càng ngày càng thấy bất an rồi , Vô luận như thế nào , Ta phải trở lại thánh linh căn cứ dưới đất tìm tòi ."

    " Để cho chúng ta đi cùng ngươi ." Bích phỉ cùng tiểu thước đồng thời nói .

    " Không được , Một mình ta đi thôi." Long Nhất lắc đầu ,

    Bích phỉ cùng tiểu thước im lặng không nói , Quả thật , Bọn nàng thực lực quá kém , Nếu đi có thể trở thành gánh nặng cho Long Nhất .

    " Được rồi , Á mỹ tỷ đệ đâu ?" Long Nhất nhớ tới bạng tộc tỷ đệ , Tựa hồ từ tử vong động đi ra sau đó không thấy tỷ đệ .

    " Bọn họ đi rồi , Nói là cần tìm kiếm người còn bạng tộc sót lại ." Bích phỉ nói .

    Long Nhất gật gật đầu , Có lẽ chuyện đi thánh linh cần bàn với Hải Hoàng môt chút , mà nữ nhi của hắn còn bị nhốt tại căn cứ dưới đất , Nếu chúng thần chi linh thực bị thiên ma vương lấy ra , Đã không có giới trị lợi dụng nha đầu kia có thể còn sống hay không là một vấn đề a.
     
  2. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 627: Trở lại căn cứ dưới đất 2
    tại sân Hải Hoàng cung to lớn , Các chủng loại hải tại trong đó , phía trên là Hải Hoàng và hải tộc cường đại tám vị tộc trưởng thực lực nhất , Sa tộc tộc trưởng ma sa đã bất ngờ gia nhập .

    Long Nhất môt than áo choàng hải tộc trà trộn trong đám người , Đối với lãng châu cùng hắc sắc cự kiếm uy lực hắn cũng không thấy hứng thú , thứ có mạnh hơn nữa cũng có hạn , Hắn chủ yếu là muốn cùng Hải Hoàng thương lượng một chút về chuyện dưới đất căn cứ .

    Long Nhất mi tâm tản mát ra tinh thần lực tại đỉnh đầu Hải Hoàng , Chỉ thấy Hải Hoàng thân thể cứng đờ , Hai mắt như điện nhìn phía Long Nhất , Lập tức vẻ mặt khôi phục như lúc ban đầu .

    " Ma sa tộc trưởng , Bổn hoàng còn có chút sự tình cần xử lý , chuyện kế tiếp phải giao cho ngươi rồi ." Hải Hoàng vẻ mặt buồn rầu có chút không che dấu nói , Trong giọng nói mang theo nhàn nhạt bi thương .

    Ma sa trong mắt một tia hiểu rõ , Ha hả cười nói :" Bệ hạ có việc xử lý , Nơi này phải giao cho ta a ."

    Hải Hoàng gật gật đầu , Lắc mình tiến vào Hải Hoàng cung , Tấm lưng mang một tia tang thương .

    " Ma sa , lão tiểu tử làm sao vậy ? Không phải có cái âm mưu a ." Bên cạnh thị hồn tộc tộc trưởng nhíu nhíu mày đầu nhẹ giọng hỏi .

    Ma sa cười mà không nói , Hắn đã sớm biết Hải Hoàng cung phía dưới có một thánh linh căn cứ dưới đất , Hắn sắp đặt người mặc dù cấp bậc không cao , Nhưng là nghe được hai ngày trước vẫn dùng các loại linh vật giữ tánh mạng Hải Hoàng hậu hay không giữ nổi mà đi đời nhà ma rồi , Cho vẻ mặt bi thương của Hải Hoàng có thể giải thích .

    Nếu Long Nhất biết ma sa trong lòng suy nghĩ gì , Đối với hành động Hải Hoàng có lẽ càng bội phục . Mà từ phương diện làm người mà nói , Hải Hoàng trước mặt ma sa diễn trò , Nên sớm biết ma sa sắp đặt thám tử bên cạnh hắn rồi , Hải Hoàng đâu phải kẻ ngu , nếu không sao có thể làm Hải Hoàng lâu như vậy ?

    Hải Hoàng cung , Long Nhất nhàn nhã nhấm nháp điểm tâm cung nữ đưa lên , Vẻ mặt say mê nhưng thật ra ngồi diện Hải Hoàng không nói một câu , Ánh mắt nhàn nhạt , Đối với tên nhân loại đã khoắng sạch bảo khố . Hải Hoàng có thể nào không hận ? Nhưng lúc này bọn họ có chung lợi ích mà có cùng địch nhân , khẩu khí cũng chỉ có thể tạm thời nhún nhường .

    " Long Nhất , Ngươi tới tìm bổn hoàng rốt cuộc có chuyện gì ?" Hải Hoàng trầm giọng hỏi , Dù sao tầng ngụy trang đã bị nhìn thấu , Hắn không cần giả bộ già yếu nhu nhược nữa .

    Long Nhất nghiêng nghiêng liếc mắt quan sát Hải Hoàng , Hắc hắc cười nói :" Hải Hoàng a Hải Hoàng , không biết vi trí Hải Hoàng còn có thể ngồi bao lâu nữa , Có lẽ không lâu nữa đâu , Cả hải tộc đều chìm trong gió tanh mưa máu rồi ."

    Biển hoàng rùng mình . Toàn thân thần kinh đột nhiên căng thẳng , Hỏi :" chuyên là như thế nào ?"

    Long Nhất đem một khối khuê ngư bông tuyết cao ném vào trong miệng , Vẻ mặt đột nhiên trở nên nghiêm túc . Nói :" Nếu ta đoán không sai , phong ấn thiên ma vương đã lấy được chúng thần chi linh tài liệu , Chỉ sợ không lâu nữa phá phong mà ra . Đến lúc đó hải tộc các ngươi phải chịu kiếp nạn diệt tộc rồi ."

    " Cái gì ? hậu duệ ngư hoàng tộc đã bị phát hiện rồi ? nữ nhi chẳng phải là ......" Biển hoàng bất ngờ đứng lên , khuôn mặt Anh tuấn bóp méo .

    Long Nhất khóe miệng cười khẽ , Người nầy đối với nữ nhi thật ra khẩn trương , Chỉ có điều hắn cả thê tử của chính mình đều có thể sát , Chỉ là một nữ nhi lại yêu thương thế này sao .

    " Ta nghĩ nên quay về thánh linh dưới đất tìm hiểu xem , Mà trong khoảng thời gian này ta hy vọng Hải Hoàng bí mật triệu tập hải tộc tinh nhuệ , Nếu tình hình thực sự có biến , Chúng ta đây tiên hạ thủ vi cường , Đến lúc đó ta sẽ triệu người tới và Long Tộc cao thủ ." Long Nhất nói .

    Biển hoàng ánh mắt lóe ra . Thật lâu sau gật đầu nói :" Hảo . bây giờ cũng chỉ có kế này là duy nhất cũng chỉ có như thế , Nếu thiên ma vương thực lấy được chúng thần chi linh , Chúng ta tuyệt không thể ngồi chờ hắn khôi phục thực lực"

    Long Nhất cười cười , Hải Hoàng vẫn còn biết suy nghĩ , Hắn nói :" Sa tộc tộc trưởng ma sa ta hy vọng bệ hạ có thể ngăn chặn hắn một đoạn thời gian .

    " bổn hoàng tự biết , Nếu ma sa không biết tốt xấu , Bổn hoàng làm thịt hắn ." Hải Hoàng trong mắt bắn ra hàn quang dọa người , đây là loại người tâm tư khó dò , Một khi tàn nhẫn là lục thân không nhận .

    " làm thịt hắn là bất đắc dĩ . Bất quá nếu không có thập phần nắm chắc không cần vọng động . Bằng không hắn trốn tới thánh linh , Sự tình sẽ trở nên càng thêm phiền toái ." Long Nhất nhàn nhạt nói .

    Hải Hoàng hừ lạnh một tiếng .

    Vì dự phòng vạn nhất . Long Nhất tại Hải Hoàng cung trong căn cứ dưới đất thiết trí một truyền tống ma pháp trận , Chính mình tùy thân mang theo một truyền tống ma pháp trận ma pháp quyển trục , Vạn nhất sự tình không thể kiểm soát , trực tiếp truyền tống trở về .

    Xong xuôi việc bổ trí ma pháp trận , hải tộc đại hội đang trong lúc cao trào bàn luân rầm trời , Long Nhất một mình lén lút ly khai .
    Thánh linh tai căn cứ dưới đất , kim sa trông giữ cửa đang cười hì hì khiêu khích hai vị tiểu mỹ nhân ngư . hai vị tiểu mỹ nhân ngư này lớn lên khẳng định thập phần mê người a , Dáng vẻ tử vừa mới phát dục thành hình , Đúng là nụ hoa đợi phóng ra , thẹn thùng nhưng lại khiến cho kim sa tâm ngứa khó nhịn , Sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn , vuốt ve bộ ngực sữa còn non thật sướng a ( thích nhất là cái loại ương ương … ngon phải biết) .

    phải trông coi suốt ngày tại thánh linh sắp ngu người rôì , Hôm nay trong coi thánh linh do môt mình hắn nắm giữ , Trước kia có tộc trưởng ma sa , Kim sa còn bị nhiều hạn chế . Bây giờ ma sa đi rồi , Kim sa tất nhiên là muốn làm gì thì làm , Kia hải tộc công chúa chạm không được , hắn tìm hai tiểu mỹ nhân ngư cùng hắn vui vẻ cũng không quá đáng a.

    " Thiết sa tên hỗn đản này , Một ngày nào đó đại gia đùa chơi chết ngươi ." Kim sa đôi mắt trong bong tối trước mặt thật doạ người , ma sa lại điều hai kim sa vệ cấp cho hắn điều động đi ra ngoài , bên cạnh là tiểu mỹ nhân ngư đang căng thẳng ứơt đẫm mồ hôi , hai mắt tiểu mỹ nhân ngư đẫm lệ mông lung .

    Kim sa lấy lại tinh thần , Buông tay , thấy tiểu mỹ nhân ngư bộ ngực tuyết trắng mang một dấu vết tím bầm thật đáng thương.

    " Ta nói kim sa , Là nam nhân , Phải biết thương hương tiếc ngọc biết không ?" lúc này , Một thanh âm true chọc quen thuộc vang lên bên tai kim sa .

    Kim sa phản xạ khom người đứng lên , Quay đầu lại nhìn , Thấy một thanh niên tuấn tú mang theo nụ cười tà dị nhìn hắn ." Chủ nhân !" Kim sa cung kính mà xoay người hành lễ , khiến hai tiểu mỹ nhân ngư bên cạnh cả kinh trợn mắt há hốc mồm .

    " Quên đi , Không cần đa lễ ." Long Nhất ngồi trên kim sa ghế đá xa hoa , Liếc liếc mắt hai tiểu mỹ nhân ngư , Cũng không có nói thêm cái gì . Nhân ngư tộc vốn là một chủng tộc xinh đẹp , Nhưng cũng phụ thuộc vào cường giả bên người bảo vệ , Điều kiện tự nhiên là bán tư sắc của mình . hai mỹ nhân như tộc kia rõ rang là tình nguyện cùng với kim sa ân ái cùng một chỗ , hắn cũng không có lý do xen vào việc của người khác .

    Kim sa vẫy lui hai mỹ nhân ngư , đứng một bên đợi Long Nhất hỏi .

    " Hải tộc công chúa đâu ?" Long Nhất nhàn nhạt hỏi .

    " chủ nhân , Mấy ngày trước thiết sa tộc trưởng đem nàng mang đi rồi ." Kim sa đáp .

    Long Nhất mày kiếm nhíu lại , Xem ra mình cảm giác điềm xấu không sai rồi , Lưu ly xảy ra vấn đề , Hải tộc công chúa bị mang đi , Thiên ma vương tám chín phần mười đã bắt đầu đề luyện chúng thần chi linh rồi , Chỉ là không biết hải tộc công chúa nghiêng thành kia không biết lành dữ thế nào .

    " Gần đây căn cứ dưới đất có động tĩnh gì không ?" ngẫm nghĩ cả nửa ngày , Long Nhất hỏi tiếp .

    Kim sa nghĩ nghĩ , Gật đầu nói :" Gần nhất trọng khải vệ sĩ chế tạo nhanh hơn rất nhiều , tựa hồ có chút bất thường , thuộc hạ không hiểu rõ ma sa nên cũng không rõ thế nào ."

    Long Nhất trầm tư , Ngón tay tiết tấu mà gõ trên ghế thạch .

    " Kim sa , Ngươi dẫn ta tới cấm chế khu vực bên trong , Đồng thời đem cả thu nạp hảo của ngươi , Nói không chừng sẽ có đại sự phát sinh ." Long Nhất đột nhiên ngẩng đầu , Nhàn nhạt mà trong giọng nói nhưng lại hàm chứa dày đặc sát khí .

    " vâng , Chủ nhân ." Kim sa nghiêm thân hình uy mãnh , Không chút do dự hồi đáp .

    Tại kim sa chỉ dẫn , Long Nhất nhẹ nhàng tiến nhập cấm chế khu vực . thông đạo màu nâu thật dài , hàng vạn hàng nghìn năm qua lắng đọng khí tức làm cho người ta cảm thấy khiến cho tâm tình trầm trọng , Tựa hồ đi vào rồi một đại môn viễn cổ , từng đạo từng đạo ma pháp phát ra từ trên những hoa văn cổ quái , tràn ngập đấu khí mãnh liệt tương chừng như đang thấy được cảnh đồ sát của chúng thần ma đại chiến .

    Long Nhất hít sâu một hơi , Lắc đầu đem cảm giác kì quái ra khỏi đầu , gia tốc nhanh chóng biến mất tại cuối thông đạo .

    Có một lần kinh lịch , Long Nhất dễ dàng ra khỏi trọng binh thủ vệ thông đạo .

    Vùng cấm bên trong thật lớn hố sâu tầng tầng , hải tộc sa vệ đang đốc thúc nô lệ làm việc , Thỉnh thoảng một vài nô lệ yếu sức không cử động nổi liền bị ném vào quỷ dị ma pháp trận .

    Lúc này đây , Long Nhất thật ra không cảm giác được điều gì làm hắn cảm thấy áp lực , trong lòng cảm thấy cực kì bất an măc dù mọi thứ trước mặt không có điều gì bất thường , nhưng chính vì vầy càng làm cho hắn khó chịu .

    Cấm chế khu vực bên trong là môt cái hố sâu thật lớn , Còn có mấy cái thông đạo không biết là tiến đi đâu , Lần trước Long Nhất vội vàng đến lại vội vàng đi , Căn bản không kịp tinh tế điều tra một phen .

    Long Nhất ẩn nặc thân hình chợt hướng về phía một thông đạo gần nhất , Hướng phía trong tìm tòi , Thông đạo hai bên vốn là đám cách ly thạch thất , có một đám thủ vệ hi hi ha ha mà đánh thí nói chuyện phiếm , đây chắc là đám lính hưu phế trông coi.

    Đang lúc Long Nhất định rời thông đạo , nội dung bọn sa vệ nói chuyện khiến cho hắn đình chỉ cước bộ lắng nghe.
     
  3. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 628: Gặp lại công chúa hải tộc
    " Lão tam , ngươi đưa công chúa hải tộc trên đường tới đây không chiếm tiện nghi của nàng chứ " Một thanh âm the thé vang lên từ trong thong đạo

    " ta nào dám , có thiết sa đại nhân bên cạnh , có cho ta một trăm lá gan ta cũng không dám động tới nàng , bất quá , công chúa có khác , mùi thơm trên người nàng toả ra khiến cho tiểu đệ của ta thật sự khó chịu nổi . Nếu cho ta ân ái với nàng một đêm thì chết cũng đáng" âm thanh người kia bỉ ổi vang lên mang theo một giọng cười dâm đãng

    " chúng ta là lính trông coi tù nhân , chúng ta nào dám động tới hải tộc công chúa , kim sa trông giữ nàng ta lâu như vậy, hắn là kẻ dâm ác làm sao mà chịu được ? ta thấy lần này đại nhân của chúng ta chỉ sợ là muốn phá hoại công chúa a " Một sa vệ khác hắc hắc cười nói

    " đúng vậy, bất quá thiết sa đại nhân của chúng ta vui vẻ suốt ngày đem công chúa hải tộc nhốt trong phòng mình ? là công chúa vậy cũng đáng rồi ? tiểu tam giọng hèn mọn bỉ ổi cảm than nói

    "tốt lắm tốt lắm , đừng làm ồn nữa , chúng ta đổi gác thôi , nếu không lão lục lại muốn làm ầm lên bây giờ " Một thanh âm nặng nề nói

    Thanh âm đinh đinh trong phòng truyền đến , một loạt sa vệ từ bên trong bước ra

    Long Nhất ẩn mình chỗ tối , con mắt loé sang quan sát mọi thứ chung quanh thật kĩ phát hiện bên trong có 1 sa vệ không đi ra , hắn không khỏi mừng thầm , lắc mình 1 cái biến vào trong phòng ,một sa vệ đang ngủ ngáy phì phò , Long Nhất không mất nhiều khí lực khống chế hắn từ trong miệng sa vệ mà biết được chỗ thiết sa , tiếp đó nhẹ tay vặn gãy cổ hắn quăng vào đống rác trong thong đạo

    Long Nhất ẩn mình trong bóng tối lặng yên không một tiếng động hướng về phía thong đạo chỗ thiết sa

    Là sa tộc thủ lĩnh cai ngục , nơi ở của thiết sa tất nhiên là vô cùng xa hoa , trên tường là các viên trân châu to nhỏ chiếu sáng , còn có các cụm san hô trang trí cực đẹp không có điểm nào giống nơi ở tại hải bể chi thành

    Lúc này thiết sa không có ở đây , ngoại trừ hai tên sa vệ trông giữ cùng một tần kết giới ra chả còn gì đáng chú í , nơi này là nơi sâu nhất trong khu vực nên cũng không có ai tới

    Long Nhất không một tiếng động di chuyển phía trần thông đạo . Hai cây châm nhanh như điện xuyên cổ hai gã sa vệ , sau đó nghênh ngang nhảy xuống nhìn hai gã sa vệ chết mà không hiểu lí do còn đang trợn trừng mắt , đắc ý cười hắc hắc

    về phần kết giới bên ngoài thông đạo , Long Nhất vẻ mặt khinh thường , với nôi công ngao thiên quyết chuyên phá kết giới ,rất dễ dàng tiến vào trong

    Mà lúc này , đôi mi thanh tú của hải tộc công chúa nhíu lại , đôi mắt lam mê hồn đang vô cùng lo lắng . nàng thông minh là thế cũng không thể đoán được tại sao mình lại bị đưa đến nơi này . mấy ngày nay nàng thường xuyên vô cớ bị mê man , khi tỉnh lại tựa hồ cảm giác bị mất đi cái gì đó , nhưng thế nào cũng nghĩ không ra (ặc mất cái gì cũng không biết sao ^^)

    vô thức nàng nghĩ tới tên nhân loại có nụ cuời xấu xa kia tự nhiên lại cảm thấy an tâm vô cùng , không biết hắn cầm tín vật của mình có gặp được phụ hoàng không, hắn có thể tới cứu mình không ? nhưng nàng biết chuyện này tuyệt không có khả năng xảy ra , hắn sao có thể bất chấp mạo hiểm tới cứu mình đây ? nhưng tận đáy long nàng vẫn mang một tia hy vọng

    Mã toa từ nhỏ luôn ở trong Hải Hoàng cung , vây quanh là những cuộc tranh đấu quyền lực , nàng rất rõ rang là một cường giả thì chỉ có lợi ích là trên hết , còn tình cảm chỉ là thứ yếu , một khi có lợi ích thì tình cảm chắc chắn phải bị gạt qua một bên , phụ hoàng của nàng chính là người như vậy , còn nhân loại kia mới gặp qua một lần thì càng không cần nói nữa

    Kì thật Mã toa hiểu được tâm địa nhân loại như vậy cũng không sai , nhưng nếu dung cái nhìn như vậy mà đánh gía Long Nhất như vậy là sai lầm rồi , là một cường giả ích lợi chính là chủ yếu nhưng với Long Nhất không thế , hắn không từ mọi thủ đoạn đối với đich nhân , còn đối với than nhân hắn dung cả tính mạng để bảo vệ họ không thể để bị thương tổn , điểm này khác hẳn với Hải Hoàng . Có thể nói hắn lãnh huyết tuyệt tình , cũng có thể nói hắn là ke chí tình chí nghĩa , con người hắn là một tổng thể nhiều mâu thuẫn

    " Kìa , công chúa điện hạ , đang nghĩ tới ta sao ?" đôt nhiên một âm thanh trầm thấp mà ấm áp vang lên bên tai Mã toa

    Mã toa bừng tỉnh , vẻ mặt vừa vui mừng vừa sợ hãi , rồi thở dài lắc đầu , nghĩ rằng vừa rồi do mình ảo giác mà tưởng tượng ra thôi , làm sao có thể gặp lại cái tên nhân loại xấu xa đó ở nơi này được ?

    Long Nhất xuất hiện sau lưng mã toa , chợt nhíu mày , vốn muốn doạ cho nàng bất ngờ cùng giật mình kinh hãi , ai ngờ nha đầu này một chút phản ứng cũng không có , thật sự là thất vọng a

    " Này này , cho dù muốn ta cũng không nên mê mệt đến mất hồn thế chứ , thật sự là tội a " Long Nhất vỗ vai Mã toa nói

    Mã toa than thể cứng đơ , quay người nhanh ra sau , đôi mắt màu lam mê người không dám tin a

    " Ngươi … ngươi …." đôi môi Mã toa run rẩy , đầu óc trống rỗng , không biết nói gì .

    " sao thế ? thấy ta lại mất hứng vậy sao ? thật sự là … này . nam nữ thụ thụ bất than a " Long Nhất hắc hắc cười không ngừng , vừa nói xong , Mã toa nhanh như chớp thoắt cái song chưởng ôm chặt cổ hắnMã toa ôm thật chặt Long Nhất , nàng không hiểu tại sao mình lại thất thố như vậy , nhưng điều này đã không còn quan trọng nữa , mà cái quan trọng chính là hy vọng của mình nháy mắt đã biến thành sự thật rồi , nàng là công chúa hải tộc , tâm tính đương nhiên kiên cường hơn so với nhiều người , con người nàng vốn vô cùng bình tĩnh , nhưng khi gặp chuyện này , nội tâm có chút sợ hãi lo lắng không yên , bất quá đều bị nàng tự trấn an mình để quên

    Long Nhất cảm thấy hai cánh tay ngọc ôm chặt mãi không buông , không khỏi cười khổ , khí lực mạnh mẽ như vậy , nếu là người bình thường thì chắc gãy cổ rồi , chỉ là cảm nhận được tâm tình sợ hãi của công chúa , lại thấy nàng sợ hãi mà có hành động như vậy , đáy long không khỏi có chút thương yêu

    Một lúc lâu , Mã toa mới nhẹ nhàng thở nhẹ mà rời khỏi Long Nhất , dung nhan đỏ như lửa

    " Ngươi … ngươi như thế nào lại tới được đây ?"

    Mã toa cảm thấy gương mặt mình nóng tới mức nào ròi, trái tim đập nhanh chưa từng thấy , một hồi lâu mới tỉnh tỉnh hỏi

    " nhớ ngươi cho nên mới đi tìm ngươi a" Long Nhất nhìn bộ dáng Mã toa e lệ mê người đùa nói

    Mã toa khẽ gắt một tiếng , bộ ngực mê người cao vút phâp phồng kịch liệt , cố nén tâm trạng hạnh phúc , mà khuôn mặt lại đỏ như lửa

    " Nơi này không thể ở lâu được , thiết sa sẽ sớm quay lại , ngươi đi nhanh đi " Mã toa nghiêm mặt hướng thông đạo nói

    " Ngươi nói cho ta nghe một chút hoàn cảnh hiện giờ của ngươi đi " Long Nhất vẫn ung dung tại giường của mã toa , mặt không chút lo lắng nói

    Mã toa cố nhịn , không thèm khuyên hắn đi nữa , lần đầu tiên thấy Long Nhất liền biết hắn không phải là người bình thường , cảm giác mọi thứ hắn đều nắm chắc trong tay , nếu hắn không ngại nguy hiểm mà lưu lại , chắc hắn có lí do của mình , huống hồ có hắn ở đây cùng mình , tình cảm sâu kín trong long nhảy nhót loạn lên

    Mã toa kìm nén tâm trạng , đem chuyện xảy ra với mình trong mấy ngày qua hết thảy kể rõ rang với Long Nhất

    vẻ mặt Long Nhất âm trầm , tựa hồ chỉ nghe được tiết tấu nhẹ nhàng từ giường đá , một thanh âm kỳ lạ xé gió trong không gian , khiến hắn lo lắng suy nghĩ . điều này khiến Mã toa không khỏi âm thầm nghĩ ngợi

    kỳ thật , tâm trạng Long Nhất một chút cũng không giống vẻ ngoài bình tĩnh của hắn , trên người Mã toa đã phát sinh chuyện giống Lưu Ly , đáp án chắc chắn là thiên ma vương có khả năng đã chiếm được tài liệu đề luyện chúng thần chi linh , chỉ là để luyện hoá chúng thần chi linh cũng không đơn giản

    Đang tận lực suy nghĩ mọi khả năng , Long Nhất cảm nhận ba động do ma pháp trận thông đạo truyền tới

    " Thiết sa quay lại rồi " Long Nhất thản nhiên nói

    " quay lại là tốt a " Long Nhất hắc hắc cười , con ngươi đen láy loé lên môt tia quang mang lạnh lùng

    Bên ngoài thông đạo , thiết sa mang theo một sa vệ đội trở về , phất tay cho sa vệ đội nghỉ ngơi , trực tiếp hướng kết giới thông đạo mà tiến vào trong , ánh mắt vừa thấy mừng thầm , hai tên sa vệ trông coi cửa thông đạo tiến bộ không ít a , nghiêm đứng thẳng , ánh mắt trầm ổn không đỏi, tâm bất động như tượng , quả thật để trông giữ nơi này là thích hợp nhất

    thiết sa dương dương đắc ý hướng đi vào trong động , bên trong giam giữ công chúa hải tộc thiên kiều bá mị , cũng không lạ vì sao hắn đem nhốt công chúa tại nơi ở của hắn bởi lẽ hắn chính là một tên giả dâm côn , đứng trước một mỹ nhân mê người như vậy , đối với hắn hồng nhan chỉ như không khí , thiết sat a sao có thể bị sắc đẹp mê hoặc.

    Đi vào thạch thất , thiết sa liền thấy ngay công chúa hải tộc Mã toa bình tĩnh ngồi trên giường ngọc , thấy hắn trở về mà một chút phản ứng cũng không có . s

    " công chúa điện hạ , có biết vì sao ngươi còn chưa chết ? " thiết sa dụng âm thanh khàn khàn đối Mã toa hỏi .

    Mà lúc này Long Nhất dụng bích hổ (cái này tự nhiên quên cái môn võ có thể dính người lên trần nhà là cái gì a ) dính chặt phía trên đỉnh thach thất , thu hồi nội lực ngạo thiên quyết chuẩn bị bắn ra , hắn mơ hồ cảm giác được một chút tin tức hữu dụng

    Mà Mã toa thấy Long Nhất không động thủ , nàng vô cùng thong tuệ tất nhiên là hiểu rõ ý nghĩ trong đầu hắn rồi
     
  4. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 629: Phệ Hải Thú
    " Bổn công chúa tất nhiên tin vào pháp nhãn của thiết sa đại nhân , ta tò mò muốn biết các ngươi thấy ta có đỉêm nào hữu dụng , vì sao lưu lại tính mạng của ta ? xin thiết sa đại nhân chỉ rõ " Mã toa quay đầu , vẻ mặt bình thản nói

    " công chúa điện hạ , ngươi rất thông minh , vạn năm qua , trong loài người có câu hồng nhan hoạ thuỷ , chỉ có kim sa ngu xuẩn mới trầm mê sắc đẹp , ta không muốn cưỡng bức ngươi, chỉ cần ngươi giao ra phương pháp tổ hợp ma tinh thach phệ hải thú , ta cam đoan ngươi sống so với làm công chúa còn tốt hơn " thiết sa hai mắt âm lãnh hướng Mã toa cười lạnh nói.

    Mã toa kinh ngạc , ngạc nhiên nhìn thiết sa , nhất thời nói không ra lời

    Phía trên thạch thất , Long Nhất con mắt loé lên nghi hoặc , khu động phệ hải thú ? đó là đồ vật gì ? xem vẻ mặt Mã toa , việc này tám chin phần mười lien quan tới nàng

    " thiết sa đại nhân đang nói tới truyền thuýêt địa phệ hải thú ? cái này ta từng nghe qua , nhưng chưa được thấy bao giờ , càng không biết nơi hạ lạc của phệ hải thú ma tinh thạch rồi " Mã toa ánh mắt rất nhanh khôi phục bình tĩnh , thản nhiên nói

    "công chúa điện hạ , ta nói như vậy , ngươi còn nghĩ ta không biết gì sao ? mọi người đều bíêt công chúa điên hạ là đệ nhất mĩ nhân hải tộc , nhưng không ai biết ngươi là thiên tài ma pháp trận…."

    "Long Nhất ,mau giết hắn " thiết sa đang nói , mã toa đột nhiên ngẩng đầu hét lớn

    thiết sa trong long cả kinh , than người như tia chớp thối lui về phía sau , bạch giác trên đầu loé lên , môt đầu ngón tay đặt ngay tại mi tâm của hắn , một bóng người hư ảo chậm rãi ngưng tụ , không phải Long Nhất thì ai vào đây ?

    " loài người?" thiết sa không hổ là chiến tướng thân kinh bách chiến , vẻ mặt không động nói , hắn không dám dịch chuyển , đầu ngón tay tại mi tâm hắn mang năng lượng huỷ diệt thật lớn khiến hắn kinh hãi , chỉ cần hắn dị động ,tin chắc đầu hắn sẽ nổ tan tành

    Long Nhất nhướng mày , liếc mã toa có chút ý vị , đột nhiên vung tay , một kết giới ngăn cách với mã toa xuât hiện

    Long Nhất dụng tinh thần lực tầng tầng trói buộc thiết sa , buông tay nói " thiết sa , bây giờ ngươi nói cho ta biết phệ hải thú là gì , còn cả nơi ma tinh thach hạ lạc nữa "

    thiết sa nhìn chằm chằm Long Nhất , thanh âm khan khàn nói " tại sao ta phải nói cho ngươi ?"

    Long Nhất ngồi một bên ghế thạch cười nói " ngươi không có lựa chọn nào khác , thiết sa , ngươi so với kim sa ngu xuẩn kia mạnh hơn nhiều , cũng rất có dã tâm. chuyện phệ hải thú các ngươi biết tộc trương ma sa lẽ nào lại không biết sao"

    Thiết sa biến sắc , ánh mắt nhìn Long Nhất trở nên kính nể , nhân loại này có thực lực thật kinh khủng , hơn nữa thông minh tuyệt đỉnh , chỉ dựa vào vài câu nói của mình và hải tộc công chúa liền đoán ra sự việc , hắn vốn tưởng rằng nhân loại và Hải Hoàng liên kết , nhưng liên tưởng đến công chúa hải tộc vừa quát to ra lệnh giết mình , vậy tại sao còn phát sinh tình hình hiên tại , nhân loại này thông minh như vậy chắc đã đoán ra công chúa hải tộc không muốn hắn biết chuyện phệ hải thú .

    " ngươi muốn thế nào ?" thiết sa hỏi

    " thiết sa ngươi trước tiên nói cho ta biết cơ sở của ngươi có nhiều ít bao nhiêu ?" Long Nhất cười nhẹ hỏi

    " Ta là thủ lĩnh khu vực chế tạo vệ sĩ trọng khải , ngoài ra những nơi khác ta không được phép biết " thiết sa hồi đáp

    " khục khục , thiết sa , ngươi coi ta là đồ ngốc sao ? ngay cả ma sa cũng không biết tin tức phệ kải thú mà ngươi lại biết , bao nhiêu cơ sở ẩn dưới đất ngươi mau khai đi " Long Nhất nhẹ giọng nói nhưng lại như sét đánh bên tai thiết sa , khiến cho cái đầu ngốc của hắn run rẩy từng trận

    Tinh thần thiết sa chấn động mạnh từng đợt , đầu tê dại đau nhức , bây giờ mới biết thủ đoạn tàn nhẫn của tên nhân loại đáng sợ này , thiết sa không chút nghi ngờ nếu hắn khiến tên nhân loại trước mắt mất đi sự kiên nhẫn , hắn chắc không chút do dự làm cho mình biến mất vĩnh viễn

    Thế giới này vốn sùng bái cường giả , dã tâm thiết sa rất lớn , nhưng lú này hắn không thể không cúi cái đầu cao ngạo của hắn xuống

    "Tộc trưởng ma sa sớm đã là con chó dưới chân thiên ma vương , dưới căn cứ chế tạo vệ sĩ trọng khải có chứa phong ấn thiên ma vương , hai ngày trước , lúc tar a lệnh đưa công chúa hải tộc tới khu vực cấm chế , ta sớm đã biết thiên ma vương đã chiếm được thân thể hậu duệ hoàng tộc để đề luyên tài liệu chúng thần chi linh , lúc này sợ rằng thiên ma vương đang dồn toàn bộ tinh thần cho việc đề luyện chúng thần chi linh " thiết sa nói

    " Thiết sa , ngươi hẳn đã biết thiên ma vương một khi phá phong ấn thoát ra , cả hải tộc thậm chí là cả thế giới sẽ bị huỷ diệt , tại sao ngươi không lựa chọn giống như ma sa thành một con chó bên cạnh thiên ma vương " Long Nhất nói

    Khoé miệng thiết sa tàn ác mỉm cười. liếm khoé miệng nói " là một con chó bên cạnh thiên ma vương mà cắn người cũng không phải là chuyện đáng xấu hổ , chỉ là thiên ma vương không cần thêm một con chó nữa , hắn một khi phá phong ấn ra , tất cả chủng tộc sẽ bị hắn đồ sát sạch sẽ , vậy còn thứ gì cho một con chó cắn đây ?"Long Nhất hắc hắc cười " đã như vậy , vì sao không làm con chó đi theo ta , ngươi sẽ có những thứ mà ngươi mong muốn , hưởng thụ những thứ mà ngươi khao khát có được "

    Thiết sa quan sát tên nhân loại có thực lực cao thâm khó lường trước mặt , lạnh lùng nói " ngươi có khả năng biến ta thành con chó của ngươi sao ? ngươi có khả năng cao tới đâu ?

    " Thiết sa , ta cho ngươi cơ hội thành con chó dưới chân ta , đó là phúc phận của ngươi " Long Nhất thản nhiên nói , mi tâm vừa động , sáu khối thần bài bay nhanh ra từ ý thức hải chậm rãi xoay tròn xung quanh Long Nhất , ma lực ngập tràn từ sáu khối thần bài toả ra như một cơn bão khiến cho thiết sa trong nháy mắt cảm nhận mình chỉ là một hạt bụi trong vũ trụ bao la này.

    Thiết sa vốn là một kẻ có ý chí vô cùng kiên định rất khó thay đổi chỉ là thần lực cường đại từ sáu khối thần bài khiến hắn thực sự sợ hãi , tâm chí hắn sụp đổ hoàn toàn . Thiết sa nghĩ lại , vạn năm trước thiên ma vương đại chiến thất đại chủ thần rồi nguyền rủa khiến thất đại chủ thần sớm đã suy yếu cực độ , thiên ma vương một khi phá phong ấn thoát ra , thế giới này liệu còn ai có thể đối kháng với hắn , nhưng hiện giờ sáu khối thần bài lại tập trung trên than một nhân loại , điều này vượt khỏi suy nghĩ của hắn rồi , hắn nghĩ làm một con chó bên cạnh nhân loại này cũng không tồi a , một khi hắn đánh bại thiên ma vương , viễn cảnh sau đó đối với hắn thật khó tưởng tượng rồi

    Ý chí kiên định trước giờ suy sụp , lại thêm chuyện kế tiếp hợp với tâm nguyện suốt đời của hắn , thiết sa để Long Nhất hạ vĩnh hằng bất diệt ấn kí , từ nay về sau hắn chính là con chó trung thành bên cạnh Long Nhất , một con chó săn hung mãnh .

    Thu hồi thần bài , Long Nhất liền hỏi vấn đề phệ hải thú

    Nguyên lai , phệ hải thú vốn là một truyền thuyết , nó có thể thôn phệ cả biển rộng và các loại quái thú , hải tộc có lưu lại tin tức truỳên ngôn , đại bộ phân tin tức về phệ hải thú đều là truyền ngôn từ các hải tộc

    Mà kì thật , phệ hải thú quả thật tồn tại nhưng tuyệt đối không tới mức khoa trương như truyền thuyết ngôn , là môt loại sinh vật kì lạ , than hình dài chỉ hơn mười thước , tính tình ôn hoà , song dựa vào nuốt nước biển , sống thành đàn sâu trong đáy biển , đại bô phận thời gian phệ hải thú sinh hoạt tại tầng giữa biển , khả năng bay lượn trên trời cùng chạy trốn dưới đât v lực công kích mạnh mẽ nên chúng cũng không có chủ địch công kích ai .

    Cũng không biết Hải Hoàng từ đâu mà có được phệ hải thú , mà công chúa hải tộc là một thiên tài ma pháp trận thâm tang bất lộ , nàng dùng đủ loại ma tinh thạch khắc ma pháp nàng phát minh tổ hợp ma pháp trận , lợi dụng ma tinh thach này mà tuỳ ý huy động phệ hải thú công kích

    Long Nhất nghe thiết sa miêu tả , mày kiếm nhíu lại , phệ hải thú công kích mạnh tới mức nào hắn chỉ có thể từ thiết sa mà tưởng tượng ra , nhưng chỉ dựa vào phệ hải thú có thể tạo không gian trong nước thì đã rất giỏi rồi , nếu số lượng nhiều một chút thì đây chính là một lực lượng không thể coi thường.

    Chính vào lúc này , trong đầu Long Nhất đột nhiên hiện lên khuôn mặt thiện lương của Hải Hoàng , tựa hồ thật sống động , linh quang chợt loé lên , khuôn mặt Hải Hoàng biến mất không thấy tăm tích

    " Thiết sa , ngươi biết địa phương thiên ma vương bị phong ấn ?" Long Nhất lắc đầu chau mày hỏi .

    " hồi bẩm chủ nhân , qua kiểm tra của ta , thiên ma vương tám chín phần là bị phong ấn dưới rừng rậm đáy biển " thíêt sa đáp.

    " rừng rậm đáy biển , chẳng phải là địa bàn của Lục thiên ô tặc sao ? " Long Nhất nói .

    " không sai , ta hoài nghi lục thiên ô tặc đó là bản thể thiên ma vương." thiết sa nói

    Long Nhất nhướng mày hỏi " có bằng chứng gì?"

    " không biết chủ nhân đã phát hiện được , trong căn cứ dưới đất chế tạo vệ sĩ trọng khải đều là đại ô tặc phụ trách , hơn nữa ta còn dò xét , trong căn cứ dưới đất chỉ có ma sa mới có quyền tiến vào thong đạo hướng rừng rậm đáy biển " Thíêt sa nói

    " nói như vậy , thiên ma vương có khả năng chính là lục thiên ô tặc rồi . Thiết sa , vô luận thế nào , ngươi cũng phải tìm cho ra chuẩn xác vị trí phong ấn thiên ma vương " Long Nhất thản nhiên ra lệnh , lần trở lại căn cứ dưới đất này quả là có chút thu hoạch.

    " Vâng , chủ nhân " thiết sa cung kính nói rồi lui ra ngoài an bài thủ hạ .

    Long Nhất thong thả đi lại hai vòng trong thạch thất , vung tay thu hồi kết giới , công chúa hải tộc sắc mặt tái nhợt nhìn Long Nhất.

    " Mỗi người đều có bí mật của riêng mình , ta cũng vậy , ngươi không tình nguyện nói cho ta biết , chỉ là không may ta lại biết được mọi chuyện , bây giờ sao đây ? tâm địa của ngươi so với phụ thân Hải Hoàng đối xử tàn nhẫn với Hải Hoàng hậu còn kém a " Long Nhất hắc hắc cười , nhìn thân thể Mã toa run rẩy , đột nhiên cảm thấy mình thật tàn nhẫn , bất quá nhớ tới lời nói ban nãy của nàng khiến hắn rất phẫn nộ

    " ngươi nói bậy , mẫu thân ta qua đời nguyên nhân là vì khó sanh ta , là ta hại chết mẫu thân " Mã toa la lớn , đôi mắt màu lam như lửa nhìn chằm chằm Long Nhất
     
  5. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 630: Cánh cửa không gian
    "Ta tận mắt chứng kiến , tin hay không tuỳ ngươi , phụ hoàng ngươi vì …."Long Nhất nói tới đây đột nhiên dừng lại , vốn hắn muốn nói phụ hoàng ngươi vì muốn lừa gạt ta nhằm chiếm lấy Bích Hải Thần Phách mà không tiếc giết chết thê tử của mình , chỉ là nghĩ tới Bích Hải Thần Phách hắn đột nhiên hiểu ra

    Bích Hải Thần Phách , đúng rồi , chính là Bích Hải Thần Phách , Hải Hoàng vì Bích Hải Thần Phách mà sát hại thê tử mình , lại còn bị cướp mất tất cả bảo vật trong Hải Hoàng cung bảo khố , trước kia Long Nhất không rõ Hải Hoàng đến tột cùng là muốn có Bích Hải Thần Phách để làm gì ,tại sao hắn nỗ lực như vậy , bây giờ thì rõ ràng rồi , khởi đông ma tinh thạch thượng cổ ma pháp trận tại phệ hải thú cần năng lượng cực lớn , chỉ sợ là hắn muốn dụng Bích Hải Thần Phách cung cấp năng lượng, như vậy hắn mới nắm được phệ hải thú trong tay .

    nếu sự thật là như thế … Long Nhất cười lạnh hai tiếng .

    " ta không tin " Mã toa hít sâu một hơi thản nhiên nói , cũng không để ý Long Nhất muốn nói gì , vốn là không nghĩ tới mà cũng không dám nghĩ nàng cùng Long Nhất trong lòng đã nảy sinh tình cảm , trống ngực đập mạnh chợt cảm giác một mộng tưởng mơ hồ

    Long Nhất nhún nhún vai , trong long than nhe một tiếng , mặc kệ Hải Hoàng có chủ ý gì , tạm thời lien hợp cùng hắn đối kháng thiên ma

    Chính vào lúc này , thiết sa đột nhiên vội vã tiến vào nói " chủ nhân , ma sa đã trở về . " đồng tử Long Nhất co lại , Hải Hoàng làm ăn kiểu gì không bíêt , không phải bảo hắn tận lực ngăn ma sa lại sao ? mình vừa tới đây hắn đã quay trở lại , đây là Hải Hoàng cố ý gây khó khăn mà . Long Nhất loại bỏ ý nghĩ này . Hải Hoàng lão tiểu tử tâm địa thâm sâu , lúc này mình bại lộ đối với hắn không có lợi chút nào , huống hồ song phương còn phải dựa vào nhau , hắn không ngu mà tự ý huỷ bỏ .

    " Thiết sa , ngươi đi tìm giúp ta một bộ trọng khải giáp , ta làm trọng khải vệ sĩ bên cạnh ngươi " Long Nhất phân phó nói , thầm đoán ma sa vội vã trở về là có mục .

    " Vâng , chủ nhân " thiết sa đáp

    Mã toa thấy thiết sa gọi Long Nhất là chủ nhân , ánh mắt không biết vì sao có chút phức tạp , tựa hồ ngoài ý muốn nhưng cũng chẳng để ý .

    An bài mọi thứ xong xuôi , ma sa đã tiến nhập khu vực cấm chế dưới đất

    "tộc trưởng , sao lại trở về sớm như vậy , hải tộc đại hội thuận lợi thế nào ? Thiết sa nghêng đón hỏi

    Ma sa cũng không chú ý hai gã vệ sĩ trọng khải đi phía sau thiết sa , gật đầu nói " hải tộc đại hội rất thuận lợi , bất quá tại bảo vật xảy ra vấn đề , cái này còn có chút khúc mắc , ta trở về vốn là có một số việc , ngươi không cần xen vào , chú ý việc chế tạo trọng khải vệ sĩ , sợ rằng rất nhanh sẽ phải sử dụng rồi

    " tuân lệnh tộc trưởng " thiết sa cung kính nhìn ma sa đi xuống thang cuốn , tiến vào trung ương chỉ có ma sa mới có tư cách đi vào thông đạo này

    " Thiết sa , ngươi nói ma sa đi vào thông đạo này có phải có thể tìm được phong ấn thiên ma vương ? Long Nhất hỏi

    " hồi bẩm chủ nhân , ta không dám khẳng định , nhưng tám chin phần là cùng thiên ma vương có lien quan " thiết sa đáp

    " đưa ta tới cửa thông đạo " Long Nhất phân phó nóiThiết sa mang theo Long Nhất đi tới cầu thang cuốn xoay vòng , nhiệt hoả chế tạo trọng khải giáp hướng phừng phừng , các nô lệ bị sa tộc bắt vì sinh tồn mà liều mạng làm việc , thỉnh thoảng lại có nô lệ kiệt sức mà gục xuống , bị sa vệ giám sát hướng tử mang ma pháp trânj quỷ dị đá xuống.

    xuống hơn mười tầng thang cuốn . Thiết sa chỉ vào một cái đọng khẩu tối đen nói " chủ nhân , ma sa đi vào thông đạo này , cái động khẩu này có kết giới cảm ứng , chỉ hơi có dị động sẽ bị ma sa phát giác ra "

    " Ngươi không cần lo lắng , ta tự có biện pháp. "

    Long Nhất thản nhiên nói , từ lúc ma sa tiến vào khu vực cấm chế , Long Nhất lớn mật dụng tinh thần lực bám trên người hắn , nhân tiện đánh cuộc với ý thức thiên ma vương toàn tâm toàn ý luyện chế chúng thần chi linh căn bản không rảnh mà để ý tới xưởng luyện binh , ngay lúc đầu đánh cuộc hắn đã có chút nắm chắc

    Long Nhất dụng tinh thần lực trên ma sa . Lúc ma sa tiến vào thong đạo tinh thần lực lưu lại chống rung động kết giới , kết giới vốn là tử địa, bởi vì muốn mở ra phải dụng chút thủ đoạn , không được chạm đến kết giới trung tâm, bởi vậy ma sa không biết được

    Ánh mắt thiết sa kinh dị nhìn Long nhất không chút khó khăn lắc mình xâm nhập thông đạo , thong qua tia tinh thần lực lưu lại trên người ma sa , dụng tinh thần lực liền biết vị trí hắn cách mình không xa lắm

    Thong đạo bên trong không có hắc ám như vẻ bề ngoài , cách mấy chục thước lại có trân châu chiếu sáng , có lẽ là do cách nhau quá xa , quang mang có chút mờ ảo , rất dễ dàng gây tâm lí hoảng sợ

    Long Nhất không nhanh không chậm phía sau ma sa, phát hiện thông đạo này có chút ki lạ, mất không ít thời gian trong thong đạo

    nửa canh giờ sau , Long Nhất đột nhiên không cảm ứng được tinh thần lực trên nguời ma sa , trong long cả kinh, thân hình như một làn khói nhẹ hướng phía trước nhẹ nhàng tới

    " đây … cánh cửa không gian ?" Long Nhất nhìn cánh cửa màu trắng sữa phía cuối thong đạo lẩm bẩm nói ,loại cánh cửa không gian này ngoại trừ tại Long đảo chiến trường thần ma đai chiến thấy qua, đây là lần đầu tiên thấy ở nơi khác , bất quá trên long đảo muốn mở phải dụng thần lực mới có thể mở , không biết cánh cửa không gian này mở thế nào

    Long Nhất thử dò xét một chút , ngón tay vừa mới tiếp xúc quang mang màu trắng sữa , cả người liền bi cuốn vào , trước mắt tối sầm chợt sáng ngời , xung quanh là đáy biên động nham thạch , không biết ánh sang như thế nào chiếu tới mà cả hoa văn trên vách cũng thấy rõ ràng

    Long Nhất động thân bơi về phía trước , bàn tay đè len nham bích , một trận cảm giác kì lạ mà hết sức quen thuộc , hắn nhướng mày trầm tư

    Đôt nhiên Long Nhất hướng vách nham thấy dấu tich một chuỳ lưu lại , rốt cục đã biết vì sao có cảm giác đã từng qua nơi này, chính là khi đó hắn cùng tỷ đệ tạp nhĩ xuyên qua rừng rậm đáy biển phát hiên một đông dưới đáy biển , xúc cảm trên vách động đó chính là cảm giác thấy ở đây, hắn tuyệt đối không nhớ lầm , bởi vì trên vách động lưu lại dấu tích ma pháp trận truyền tống tới chỗ thánh linh

    " Chẳng lẽ nơi này chính là rừng rậm đáy biển ? Ma sa tới nơi này chắc là để gặp thiên ma vương " Long Nhất động tâm nghĩ , thân hình nhanh như chớp lướt tới

    Long Nhất quan sát tìm kiếm trong động một hồi lâu mà chẳng phát hiện gì , âm thầm ảo não , đột nhiên cảm ứng được tinh thần ba động trên người ma sa
     
  6. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 631: Lại là Lục Thiên Ô Tặc
    Long Nhất vui mừng trong lòng, ẩn dấu khí tức toàn thân tìm theo nguồn sóng tinh thần kia mà bơi tới.

    Rẽ trái lượn phải, Long Nhất cách ma sa càng lúc càng gân, nhưng tốc độ của hặn lại đột nhiên chậm lại.

    "Rất không đúng a." Long Nhất lẩm bẩm trong lòng, trong cái nham động dưới đáy biển này lại cảm giác được khí tức của Lục thiên ô tặc, lẽ nào nói con gia hỏa đó ẩn thân ở đây. Chỉ là nơi đây hẳn là không chưa được thân thể to lớn của nó.

    Long Nhất chuyển qua chỗ ngoặt thứ hai, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, trong lòng không khỏi giật mình, chỉ nhìn thấy trên đỉnh thạch bích của nham động lại giống như đang từ từ nhúc nhích, hắn bình tĩnh lén bơi lên trên nhìn một cái, khóe mắt nhất thời co lại.

    "Hóa ra là như thế này, hóa ra là như thế này." Mắt Long Nhất bắn ra kỳ quang, cuối cùng cũng làm rõ chuyện gì xảy ra rồi. Nếu như hắn không đoán sai, hắn lúc này đang ở trong thể nội Lục thiên ô tạc, máy cái nham động dưới đáy biển chằng chịt này kỳ thật vốn là thông đạo giữa nội tạng trong thể nội nó, rất có khả năng là bởi vì phong ấn mà rắn lại, mà những xúc tu trên thân thể nó lại không chịu ảnh hưởng, vẫn có thể hoạt động như thường, Long Nhất nhìn thấy bức thạch bích đang nhúc nhích, chính là bộ phận gắn liền xúc tu với thân thể.

    May là Long Nhất cũng được coi là người đã trải qua phong ba, tâm tình lập tức bình tĩnh trở lại, tiếp tục bơi theo nguồn sóng năng lượng kia.

    Không lâu sau, Long Nhất dừng trước một cái động khẩu chật hẹp, lặng lẽ thò đầu vàng trong nhòm, tình cảnh bên trong khiến cho hắn không khỏi có chút trợn tròn mắt.

    Đó là một khoang thể còn chưa cứng lại hết, có mầu đen, trong chu vi của cái khoang là hơn trăm cái giống như miệng của dây chuyền sinh sản đang đóng lại, cứ cách không lâu liền có một cơn mực nhỏ từ trong đó "sinh" ra, có lẽ đại ô tặc trọng khải vệ sĩ được chế tạo không ngừng là từ nơi này.

    Trong khoang đang có hơn trăm tên sa tộc đang bận rộn, bọn chúng ném những con mực mới sinh vào trong một cái bồn nước, sau đó đặt một bên, phòng chừng đạt tới số lượng nhất định liền vận chuyền suống trụ sở dưới đất để chế tạo trọng khải vệ sĩ.

    Long Nhất nhìn kỹ một vòng, rõ ràng cảm giác được Ma sa chính ở trong này, nhưng lại không nhìn thấy bóng của nó, thật là vô cùng kỳ quái.

    Long Nhất nhíu mày suy tư, vô duyên vô cớ tại sao lại không nhìn thấy Ma sa chứ? Hắn vốn muốn dùng tinh thần lực vào trong tra thám. Nhưng một khi dẫn dụ sự chú ý của ý thức của Thiên Ma vương thì sẽ rất phiền hà. Ánh mắt hắn chớp chớp, đột nhiên thần hình lùi lại, ở gần đó tìm một cái ống dẫn đã hoàn toàn cứng lại bắt đầu thiết lập truyền tống ma pháp trận, dùng để nói với mấy cái truyền tống ma pháp trận ở ngoại ô Hải Hoàng thành.

    Sau khi thiết lập xong, Long Nhất tỉ mỉ che dấu một chút, chỉ cần không khởi động, cho dù đi qua đây cũng không phát hiện sự tồn tại của cái ma pháp trận này.

    Đợi tất cả an bài xong đâu đáy, Long Nhất tìm được một cái nhập khẩu vào trong khoang, trên tay cấu một cái truyền tống ma pháp quyển trục. Tinh thần lực bắt đầu cẩn thận vào trong tra thám.

    Khi tinh thần lực của Long Nhất tiếp xúc tới trung ương của khoang, tinh thần lực còn sót lại trên thân Ma sa bắt đầu hồi ứng. Trong đầu Long Nhất hiện lên một bức hình Ma sa đang quỳ trên đất. Mà trước mặt hắn lại là một bóng đen đang lơ lửng.

    Những hình vẽ hư ảo này chỉ lóe lên một cái, Long Nhất đã toàn thân mồ hôi lạnh thu lại tinh thần lực, không nghĩ gì cả liền thả cái truyền tống ma pháp quyển trục trong tay ra, lặng lẽ vô thanh vô tức biến mất tại chỗ. Mà khi thân hình Long Nhất vừa biến mất, một cỗ năng lượng âm hàn quỷ dị liền quét tới, nếu mà chậm hơn nữa giây, Long Nhất sợ rằng đã bị phát hiện rồi.
    Một cái ma pháp trận trong một góc tại cung Hải Hoàng đột nhiên sáng lên. Một bóng người đột nhiên xuất hiện ở trong ma pháp trận, chính là Long Nhất từ trong thể nội Lục thiên ô tặc chạy ra.

    Lúc trước vì để phòng vạn nhất, trước khi Long Nhất tới nơi Thánh Linh liền thiết lập một cái truyền tống ma pháp trận tại cung Hải Hoàng, hiện tại quả nhiên phải dùng đến. Vón hắn muốn muốn làm vài cái truyền tống ma pháp quyển trục nối với ngoại thành Hải Hoàng thành, chỉ là nhớ tới thần tức khiến hắn lạnh xương của Thiên Ma vương, hắn liền lưu lại một đường lui, cho dù thần tức của Thiên Ma vương có bản lĩnh truy tới Hải Hoàng thành cũng không liên quan. Chì cần cái phân trận nói với chủ trận tai hoàng cung Đằng Long thành chưa bị phát hiện là được.

    "Long Nhất, ngươi tại sao đã quay về rồi? Có nhìn thấy con gái Mã Toa của ta không?" Hải Hoàng nghe động liền chạy tới, vừa gặp mặt liền vội hỏi.

    Long Nhất tức giận liếc xéo Hải Hoàng một cái, nói:" bệ hạ, ta cần một lời giải thích, vì sao Ma sa lại theo sau đít ta về cứ điểm dưới lòng đất tại nơi Thánh Linh? Về phần con gái của người đợi sau rồi nói."

    "Ma sa nói có chuyện gấp, hắn quyết tâm muốn đi ta sao có thể ngăn nổi, ngươi bị hắn phát hiện rồi?" Hải Hoàng vẻ mặt biến đổi, hỏi.

    "Chắc là còn chưa, bệ hạ, ta nghĩ chúng ta không còn nhiều thời gian đâu, người chuẩn bị cho tốt thế lực trong tối ngoài sáng cho tốt đi. Không thể lộ ra sơ hở. Chúng ta phải tiên phát chế nhân." Long Nhất thản nhiên nói.

    "Ngươi phát hiện ra gì rồi sao?" Hải Hoàng ân cần hỏi.

    "Ta đã tìm ra địa phương phong ấn Thiên Ma vương, hắn hiện tại còn đang toàn tâm toàn lực luyện hóa chúng thần chi linh để giải trừ phong ấn. Trong sát na hắn phá được phong ấn chúng ta sẽ cùng nhau phát động tấn công tiêu diệt hắn." Long Nhất nắm chặt tay, vẻ mặt lại cực kỳ bình thản, Thiên Ma vương muốn giải phong ấn, tinh lực nhất định sẽ tổn hao một lượng lớn, thực lực của hắn cũng sẽ suy giảm, lúc đó công kích hắn chính là thời cơ tốt nhất.

    Hải Hoàng gật đầu, ánh mắt nghiêm túc.

    "Đúng rồi, con gái Mã Toa của người ta thấy rồi, nàng ta sống rất dễ chịu, cơm ăn ba bữa quần áo mặc cả ngày." Long Nhất cười nói.

    "Vậy thì tốt, vậy thì tốt." Hải Hoàng thở phào một hơn, ánh mắt nghiêm túc cũng mang theo một chút cười.

    "Bệ hạ, còn có một việc ta muốn xin lỗi ông, bởi vì Mã Toa luôn luôn canh cánh trong lòng cái chết của nương thần nàng, cho rằng chính mình hại chết bà ấy, cho nên ta không nhẫn tâm nên đã nói cho nàng chân tướng." Long Nhất vẻ mặt áy náy, lòng hối hận không nói nên lời.

    Khóe miệng Hải Hoàng co lại một chút, rất muốn ngũ mã phân thây cái tên nhân loại giảo trá đáng chết này, chỉ là hiện tại phải nhịn, đợi tới khi đối phó xong Thiên Ma vương, xem ông làm sao mà hành hạ tên tiểu tử này.

    "Ồ, còn nữa, Mã Toa vừa nghe việc này xong không biết vì sao lại càng thêm bi thương, trong miệng hàm hồ lẩm bẩm nói cái gì thú, còn có cái gì ma tinh hạch, ta nhất thời nghe không rõ, ta hỏi lại thì nàng nhất quyết không chịu nói, không biết bệ hạ có biết nàng nói cái gì không vậy?" Long Nhất lắc đầu thở dài nói.

    Ánh mắt tàn nhẫn của Hải Hoàng lóe lên, tâm lý đoán Long Nhất biết được bao nhiêu. Ông rất rõ tính cách của Mã Toa con gái mình, tuyệt đối sẽ không nói chuyện cơ mật như vậy ra, chỉ là sau khi nghe việc nương thân của nó khó lòng bảo hộ tâm trí mà tiết lộ chút phong thanh.
     
  7. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 632: Mỹ nhân nặng tình
    Long Nhất không có tiếp tục lằng nhằng về cái vấn đề này với Hải Hoàng, chỉ là hơi động chạm đến Hải Hoàng một tí, để cho ông ta nghi thần nghi quỷ một phen.

    Bọn họ mật nghị về các chi tiết của cuộc tập kích, tử tế suy nghĩ hết lần này tới lần khác, nói chung là tất cả đều đã định rồi, tiếp sau đây là tập hợp toàn bộ lực lượng để đánh một quả hữu hiệu.

    "Long Nhất, xem ra ngươi quay về Thương Lan đại lục một chuyến mang toàn bộ cao thủ bên đó qua đây, ngươi cũng biết sau khi Thiên Ma vương phá bỏ được phong ấn sẽ sinh ra hậu quả gì." Hải Hoàng vẻ mặt nghiêm túc nói.

    "Đó là tất nhiên, cũng hi vọng khi hạo kiếp giáng xuống thế giới, bệ hạn vạ lận không thể tàng tư đó." Long Nhất không mềm không cứng cãi lại Hải Hoàng một câu.

    Long Nhất ra khỏi Hải Hoàng cung, những con phố xưa vì hải tộc đại hội mà chật ních đã rộng rãi hơn không ít, không cũng náo nhiệt như xưa. Có thể nói cục thể hải tộc là rút giây động rừng. Thế lực của phe Hải Hoàng và tam đại thế lực tại hải tộc đều có không ít, song phương đều tự bày binh bố trận, đại hội hải tộc tự nhiên là sớm xuất hiện trạng thái hành quân lặng lẽ rồi.

    Long Nhất vốn muốn tới Mễ Lạc xem Bích Phỉ và Tiểu Mễ một chút, nhưng vừa nghĩ tới tình trạng hôm nay liền bỏ đi, hắn vội chạy tới ma pháp phân trận ở cái mỏ bỏ hoang ngoài thành, một lần nữa truyền tống vào trong thể nội của Lục thiên ô tặc bị phong ấn trong Hải Để sâm lâm, sau đó cẩn thận tìm đường quay về lúc đến, xuyên qua cánh cửa không gian về tới thông đạo, thay bộ giáp của trọng khải vệ sĩ rồi ra khỏi kết giới cảm ứng ở động khẩu, liền nhìn thấy Thiết Sa đang canh ở cửa động như trút được gánh nặng thở phào một hơi.

    Mà Long Nhất sở dị quay lại cứ điểm dưới lòng đất ở nơi Thánh Linh, tất nhiên là có việc cần phân phó cho Thiết Sa và Kim Sa, nhưng lại cứ quên chỗ Thiết Sa xây ma pháp trận. Mà nếu không phải là dùng Bạch Vũ từ Hải Hoàng đà trở hắn tới nơi Thánh Linh, thời gian tìm kiếm cũng phí rất nhiều. Cho nên mới từ đường cũ trong thể nội Lục thiên ô tặc mà quay lại.

    "Thiết Sa, sa vệ của ngươi đều phải quản tốt cho ta, nếu không có nắm chắc khống chế được thì cứ giết tận sát tuyệt." Quay về chỗ ở của Thiết xa, Long Nhất híp mắt phân phó.

    "Bẩm chủ nhân, sa vệ thủ tại nơi đây đều là thân tín của thuộc hạ, cho dù thuộc hạ bắt chúng tự sát cũng không có tên nào nhíu mày." Thiết Sa tự tin nói.

    "Thế thì tốt." Long Nhất cười ha ha, hai tròng mắt lấp lóe sát khí. Đã lâu không có cảm giác xúc động như thế này rồi.

    "Chủ nhân, Hải Để công chúa cần phải xử lý thế nào?" Thiết Sa chỉ vào Mã Toa đang bỉ cách ly bởi kết giới nói.

    "Giữ lại ả, về phần phương thức tổ hợp ma tinh hạch để khởi động thôn hải thú, ha ha, sau này hãy nói." Long Nhất cười, ánh mặt lại không có lấy nửa điểm tiếu ý, Hải Hoàng chỉ tính toán mặt tốt theo ý mình muốn, nói không chừng là để may áo cưới cho người khác đây?

    Tại thạch thất nơi Thiết Sa ở thiết lập một cái truyền tống ma pháp trận, sau đó đi thông báo cho Kim Sa

    Ra khỏi thông đạo tại chỗ ở của Thiết Sa, Long Nhất nhìn thấy có một tên sa vệ áp giải hơn trăm hải tộc tới trước hố sâu, không chút do dự đẩy toàn bộ bọn họ vào hướng ma pháp trận quỷ dị phát ra tử mang.

    Long Nhất đột nhiên dừng bước, cảm giác thấy mình quên mất một việc quan trọng.

    "Thiết Sa, cái ma pháp trận này là để làm gì, mới cả vì sao lại ném đám hải tộc này vào hướng ma pháp trận kia?" Long Nhất nhíu mày hỏi.

    "Thưa chủ nhân. Cái ma pháp trận này gọi là tụ năng ma pháp trận, đùng để hấp thu năng lượng âm hàn trên thân thể hại tộc để cấp cho Thiên Ma vương hấp thụ." Thiết Sa hồi đáp.

    "Cái ma pháp trận này nối trực tiếp với Thiên Ma vương?" Long Nhất đột nhiên khẩn trương, hỏi.

    "Không biết. Bất quá thuộc hạ đoán chắc là như vậy." Thiết Sa đáp.

    "Trước khi phát động công kích, vô luận là thế nào cũng phải hủy nó đi." Long Nhất lãnh đạm nói, mang theo khẩu khí không thể nghi ngờ, vì để đề phòng vạn nhất, cái ma pháp trận này tuyệt đối không thể lưu lại.

    "Vâng, chủ nhân." Thiết Sa cung kính nói.

    Sau khi thông báo cho Kim Sa, Long Nhất thông qua truyền tống ma pháp trận về tới truyền tống phân trận nối với chủ trận ở mỏ hoang, trong một trận bạch quang liền truyền tống về Đằng Long thành.

    Long tộc đại hội đã gần kết thúc, vô luận là Ma Long tộc hay Thần Long tộc cũng đều đã quên cách xưng hô trước kia. Thống nhất gọi là Long tộc, cũng không còn phân chia Thần Long và Ma Long,

    Mà ma vũ đại hội đang tiến hành lần đầu tiên tại Thương Lan đại lục thì như hỏa như đồ. Toàn bộ cao thủ trên đại lục đều tập trung tại Đằng Long thành, thậm chí đến cả một vài lão quái vật ẩn cư lâu năm cũng xuất hiện không ít.

    Khi Long Nhất về tới Đằng Long thành, Tây Môn Nộ và các con dâu đều đang xem trận chung kết của ma vũ đại hội.

    Không thể không nói về sự kì diệu của ý nghĩ về ma vũ đại hội toàn đại lục, nhìn chung pháp sư võ giả trong thiên hạ, không ai không thích danh lợi. Ma vũ đại hội lần này không chỉ có tranh phong giữa thanh niên, còn có các tiền bối đã thành danh lâu năm phân tài cao thấp, bởi vì ma vũ đại hội lần này được cử hàng với danh nghĩa chung của đại lục, ai mà không muốn tranh ngai vàng thiên hạ đệ nhất chứ? Trước kia thiên hạ chia ba, cùng nhau minh tranh ám đấu, căn bản không có ai có năng lực để tổ chức cử hành cái ma vũ đại hội toàn đại lục này, hiện tại Tây Môn Nộ đã làm được rồi, không có cao thủ nào muốn người ta dẫm đạp lên mình, cho nên đại hội lần này náo nhiệt hơn bao giờ hết. Những người tham gia,, không chỉ có nhân loại, các chủng tộc khác đều có cao thủ tham gia, có thể tưởng tượng quy mô của đại hội lần này khổng lồ như thế nào.

    Trong một góc hoa viên tại hoàng cung, một nữ tử toàn thân áo trắng đang phiêu nhiên đứng trong đình, nhìn những hạt mưa bụi li ti tới xuất thần. Mưa phùn nhẹ như sầu, cắt không được, buộc không được, sự nào nhiệt của thế giới bên ngoài không có quan hệ gì với nàng.

    "Từ nay về sau nhà của ta cũng là nhà của nàng." Đột nhiên, trong đầu nữ tử hiện lên Hoang Mãng thảo nguyên mênh mông không bờ không bến, tên nam nhân kia đã kiên định nói như vậy."Nhà của ngươi ở đâu?"

    "Chim ưng bay có cao, sinh con nơi đâu nơi đó chính là nhà, con gái đi có xa chăng nữa, nơi nào có cha mẹ thì nơi đó chính là nhà, còn nhà của ta, chính là ở chân trời."

    Nữ tử bỗng nhiên như nằm mộng, đưa tay ra hứng những giọt mưa li ti, lẩm bẩm nói :" không có chàng chân trời cũng không phải là nhà, không có chàng Vô Song chỉ là bèo dạt mây trôi."

    "Vô Song tỷ tỷ." Đúng lúc này, một tiếng kêu dịu dang vang tới.

    Con mắt mê ly của Vô Song trong nháy mắt khôi phục lại vẻ thanh lãnh, nàng quay người lại, lạnh lùng nhìn hai thân ảnh uyển chuyển đang bay tới, đó là tỷ muội Mộc Hàm Yên và Mộc Tinh Tinh.

    Mộc Hàm Yên mặc một cái váy đen, mà Mộc Tinh Tinh lại mặc một cái váy đỏ bó sát người, một người cao ngạo một người nóng bỏng.

    Hai tỷ muội bọn họ tới nơi đây cũng đã nửa tháng rồi, cũng không biết tình hình chiến sự Thương Nguyệt đại lục như thế nào rồi? Thanh Phong đế quốc còn trụ được không? Phụ hoàng có mạnh khỏe không?

    Hạo kiếp giáng xuống Thương Lan đại lục, Long Nhất thân mình còn lo chưa xong, nào có thời gian mà quản tới sự tồn vong của Thanh Phong đế quốc tại Thương Nguyệt đại lục, các nàng ngoài chờ đợi ra thì không còn biết làm gì khác. Bên ngoài mặc dù náo nhiệt, nhưng các nàng lại không có lòng nào mà tham dự vào đó.

    Vô Song xuất thân từ Di Thất thành, thánh điện ở đó cơ hồ giống với thánh điện tại Thanh Phong đế quốc Thương Nguyệt đại lục, đến cả văn tự cũng giống nhau, Mộc Hàm Yên vô cùng khẳng định người xây dựng nên Di Thất thành chính là người từ Thương Nguyệt đại lục, chỉ là mỗi lần hỏi Vô Song, nàng ta đều thản nhiên nói nàng cũng không biết, cũng không muốn biết.

    "Tìm ta có việc gì sao?" Vô Song lạnh lùng hỏi.

    Mộc Hàm Yên lắc đầu, nói:" nhóm Hương Vân đều đi xem cuộc thi rồi, ta và Tinh Tinh chỉ đi dạo chung quanh, vừa đúng lực gặp ngươi ở đây, liền đi qua chào hỏi."

    Vô Song gật đầu không nói gì cả, vẫn cứ ngắm nhìn cơn mưa ngoài đình. Nghĩ lại toàn bộ những việc phát sinh với Long Nhất mấy năm nay, như thể đang chìm vào trong một giấc mộng dài.

    "Vô Song tỷ tỷ, tỷ nhớ Long Nhất sao." Mộc Tinh Tinh nói.

    "Chàng là tất cả của ta." Trong mắt Vô Song hiện lên một tia ôn tình, tựa hồ như nhớ tới những lời nói Long Nhất lúc trước, từ nay về sau nàng tên là Vô Song, Vô Song trong Thiên Hạ Vô Song.

    Cũng là tất cả của ta, Mộc Hàm Yên thầm nói trong lòng.

    Ba nàng không nói thêm lời nào, an tĩnh chìm đắm vào bầu tâm sự của mình, xoay quanh tên nam nhân diễm phúc tề thiên tập hợp toàn bộ mỹ nữ thiên hạ về bên mình kia.

    "Thình thịch" " Thình thịch"

    Đột nhiên, Vô Song che ngực mình, khuôn mặt lãnh đạm giống như sống lại mà bay bổng, trong mắt lóe lên thấn thái kích động.

    Cho dù thế gian này có nước cạn đá mòn, thế sự xoay vần, tim của thiếp cũng chỉ vì đập vì chàng mà thôi.

    "Long Nhất." Vô Song hóa thành một làn khói phi vào trong màn mưa, tìm theo cái cảm ứng kỳ lạ kia, sà vào trong lòng của bóng người vừa mới từ từ ngưng kết lại.

    "Thình thịch" " thình thịch" ngực hai người áp sát vào nhau, giống như có thứ gì đó làm cho hai trái tim của hai người sát lại với nhau, đối với Vô Song mà nói, tiếng tim đập hai người như một này, chính là tính mạng của nàng, là tình yêu mà nàng mong chờ đã ngàn năm.

    Long Nhất ôm lấy Vô Song, dịu dàng hôn lên mái tóc nàng, mắt vọng hướng tỷ muội Mộc Hàm Yên và Mộc Tinh Tinh đang đứng trong đình.

    Đối với Mộc Hàm Yên, Long NHất cảm thấy mắc nợ rất nhiều, tình yêu nàng dành cho hắn không hề kém tình yêu hắn dành cho những người khác, nàng trao thân cho mình, trao cả Bạch Vũ cho mình, đến cả Phong thần ấn ký cũng trao cho mình, thậm chí thiếu chút nữa đến cả tính mạng cũng trao cho mình.

    Mỹ nhân nặng tình, có một tuyệt sắc hồng nhan như vậy, Long Nhất rất tự hào, rất thỏa mãn, chỉ là hắn thì chỉ có một, mỹ nhân thì lại nhiều, có lúc cũng khó tránh khỏi không thể quan tấm hết được, luôn luôn cảm thấy rât là áy náy.

    Rất lâu sau, Vô Song từ trong ngực Long Nhất ngẩng đầu lên, tách người ra. Đối với nàng mà nói, có Long Nhất bên cạnh, chỉ cần cảm thấy được nhịp tim chung tiết tấu với tình lang, nàng đã cảm thấy đủ lắm rồi.

    Mộc Hàm Yên hướng Long Nhất nở một nụ cười ngập tràn mị ý.

    "Tiểu nữ tham kiến thái tử điện hạ." Mộc Hàm Yên hành lễ như một tiểu nữ, khóe miệng nhích lên vừa một góc độ vô cùng dụ người, tựa hồ như đã quay trở về với cuộc tình ái muỗi giữa hai người lúc trước, thời khắc này, nàng không còn nghĩ thế nào mới có thể nhờ Long Nhất tới Thanh Phong đế quốc trợ lực, nàng chỉ muốn tìm lại cảm giác lúc xưa, mặc dù chỉ là ngắn ngủi như vậy.
     
  8. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 633: Bích Huyết chiếu nhân gian
    Về việc nội loạn của đầu bên kia Hoành Đoạn sơn mạch, Long Nhất chỉ có thể nói xin lỗi, muốn tiêu diệt Thiên Ma vương, đây là thời cơ tuyệt hảo, bên nặng bên nhẹ, tin rằng tỷ muội Mộc Hàm Yên cũng có thể lý giải.

    Quả thật, Mộc Hàm Yên hiểu rất rõ, cho nên từ khi Long Nhất quay trở về không có đề cập tới, chỉ là ngồi bên cạnh hắn nói cười, mặc dù nụ cười này ít nhiều gì cũng có điểm cay đắng.

    Mưa phùn liên tục, sắc trời cũng trở nên sầm lại. Long Nhất cùng với ba người Vô Song ôn tồn một hồi, rồi quyết định đi xem trận chung kết hôm này tại đại lục hội nghị quán.

    Trên lồi đài bị cường lực kết giới bao bọc, hai người đang kịch liệt đánh nhau thân hình nhìn đến hoa cả mắt, không có quang mang của đấu khí, chỉ có năng lực và kỹ xảo thuần túy.

    "Ồ, lão bất tử Mộ Dung Bác kia cũng khoái tranh danh lợi này sao?" Long Nhất vừa nhìn một cái là rõ ngay một người trên lôi đài là Mộ Dung Bác, cùng đánh là một lão đầu gầy gò chưa từng thấy qua, phòng chửng là một vị cao nhân nào đó ẩn cư tại sơn lâm.

    "Tỷ phu, bọn họ vì sao không dùng đấu khí chứ." Mộc Tinh Tinh kéo lấy tay áo Long Nhất hỏi.

    "Huynh thấy lão đầu kia cũng là một cao nhân đã đạt tới cảnh giới kiếm thần, hai kiếm thần nếu dùng đấu khí, đừng nới cái đại lục hội nghị quán này, mà ngay cả Đằng Long thành cũng sẽ trở thành một đống đổ nát, bọn họ hiện tại tranh đấu chỉ dùng thân pháp kỹ xảo." Long Nhất đáp, nhíu mày một cái, hắn nhìn ra thực lực hai người phải vào loại tương đương nhau, chỉ là hai người đánh tới dường như nộ hỏa đã bùng lên, chiêu thức càng lúc càng thêm hung ác, mặc dù không dùng đấu khí, nhưng tới cảnh giới của bọn họ, không dùng đấu khí cũng có thể giết người như thường.

    Quả nhiên, lời Long Nhất vừa mới nói xong, lão đầu gầy gò kia liền hét lớn một tiếng, cự kiếm trong tay vung một đường hư chiêu, đâm thẳng vào tim Mộ Dung Bác.

    Cổ tay Mộ Dung Bác run lên, cự kiếm trong tay nhanh như chớp vung lên hất kiếm của đối thủ ra, thuận thế chém xéo một chiêu về hướng cổ đối thủ.

    "Keng" một tiếng, lão đầu gầy gò kia nhấc kiếm lên, chuôi kiếm hình chữ thập ngăn cự kiếm của Mộ Dung Bác lại.

    Hai vị kiếm thần phân cao thấp tới đỏ mặt tía tai, bỗng nhiên nghe một tiếng keng vang lến, cự kiếm của hai người đồng thời gãy đôi. Mộ Dung Bác là người tấn công, lực đạo đương nhiên chiếm được tiện nghi, kiếm gãy vẫn cứ chém vào cổ lão đầu gày gò kia, mà lão đầu kia lại vung tay như chớp nắm lấy đầu đoạn kiếm gãy,đâm thẳng vào tim Mộ Dung Bác, mắt nhìn thấy hậu quả lưỡng bại câu thương, tất cả người xem đều phải kinh hô.

    Trọng tài là Tây Môn Cuồng và Tây Môn Nộ cũng hãi hùng khiếp vía, muốn cứu người cũng không kịp. Cần phải biết đây chính là hai vị kiếm thần đó, nếu chết trên lôi đài thì quả thật là tổn thất vô cùng lớn lao.

    Đúng lúc này, chỉ thấy một đạo hư ảnh chớp qua, cường lực kết giới trên lôi đài vỡ như đậu, chỉ nghe phanh một tiếng, Mộ Dung Bác và lão đầu kia vẻ mặt tái nhợt lùi lại mấy bước, thở phì phà phì phò, mà giữa lôi đài lại là một thanh niên tuấn dật, thân mặc áo trắng, mái tóc đen nhánh cột chặt.

    "Thái tử điện hạ, là thái tử điện hạ." Các khán giả đều hoan hô.

    "Không hổ là thái tử điện hạ, hai vị kiếm thần cũng không phải là đối thủ. Ta thấy vị trí thiên hạ đệ nhất này căn bản không cần phải tranh giành, thái tử điện hạ hoàn toàn xứng đáng đoạt được." Trên khán đài có người hô, ứng với mọi người.
    Long Nhất khoát khoát tay, tinh thần lực bàng đại từ mi tâm phóng ra. Trong sân liền trở nên im lặng. Hắn nhìn mấy vạn khán giả, cất cao giọng nói:" Hôm nay trong hội trường này, bao gồm toàn bộ cao thủ tại Thương Lan đại lục, còn ai là thiên hạ đệ nhất, trước mặt không quan trọng. Hạo kiếp giáng xuống đại lục, Việc quan trọng trước mắt là chúng ta đều phải đoàn kết lại, cộng đồng quyết định vận mệnh của chúng ta. Ta biết rất nhiều người không tin, nhưng hiện nay ta có thể nói cho mọi người biết, lời ta nói không phải là để đánh tiếng đe dọa. Còn về tình huống cụ thể của hạo kiếp này, sẽ có người chuyên môn giải nghi hoặc thay cho mọi người."

    Trong hoàng cung Đằng Long thành, toàn bộ cao thủ nổi tiếng trên đại lục đều tề tụ về đây, Tây Môn Nộ phái người thay bọn họ giải thích về hạo kiếp lần này.

    Mà lúc này Long Nhất lại đang ở trong nội điện, ánh mắt vô cùng nghiêm túc, chung quanh hắn toàn bộ đều là người hắn tín nhiệm, có người Long tộc, thê tử và người thân của hắn, Man Ngưu và Lệ Thanh cũng ở trong số đó.

    "Ta đã tìm ra nơi phong ấn Thiên Ma vương, Sa tộc cơ hồ cũng đã nằm trong lòng bàn tay ta. Ta thấy Thiên Ma vương sắp phá phong ấn mà ra, nhiệm vụ của chúng ta chính là trong sát na hắn phá phong ấn ra phải hủy diệt hắn, nếu không, toàn bộ thế giới này sẽ trở thành một địa ngục máu tanh." Long Nhất chay mày, ánh mắt lấp lóe tinh quang.

    "Tiểu tử, ngươi nói làm thế nào thì cứ làm thế đấy đi, toàn bộ lực lượng đại lục chúng ta và lực lượng hải tộc, không tin không tiêu diệt được Thiên Ma vương." Mộ Dung Bác nói.

    Long Nhất liền đem những bố trí an bài với Hải Hoàng ra kể lại một phen, việc tất yếu chính là cần phải một kích tất sát Thiên Ma vương.

    Mưa càng lúc càng lớn, trời cũng đã hoàn toàn tối sầm lại.

    Tới đêm khuya, toàn bộ cao thủ đều đã rõ phải làm thế nào, túm năm tụm ba kịch liệt thảo luận. Bọn họ căn bản không ngờ Thần Ma đại chiến mười vạn năm trước lại thảm liệt như vậy, thất đại chủ thần vướng phải lời nguyền, Thiên Ma vương bị phong ấn, rơi xuống đại lục, cả một nền văn minh huy hoàng xán lạn bị hủy diệt tới mức hầu như không còn gì.

    "Ồ, các người ngửi thấy cái gì không vậy." Một trung niên nhân mặc trang phục thổ hệ đại ma pháp sư kinh dị hỏi người bên cạnh.

    Mấy người bên cạnh nghe vậy cũng chun mũi mấy cái, phát hiện trong luồng không khí thổi vào từ ngoài đại điện có mang theo mùi máu nhàn nhạt.

    Vừa nói như vậy, toàn bộ người đều phát hiện tình huống này, hơn nữa mùi máu trong không khí càng lúc càng nồng.

    Mọi người đi tới cửa đại điện, dựa vào ánh đèn ma pháp, bọn họ bỗng nhiên nhìn thấy cơn mưa to bên ngoài lại chính là màu máu đỏ.

    Ma trượng trong tay một thủy hệ ma pháp sư vung lên, hạt mưa ngưng tụ thành một quả bóng nước màu đỏ bay tới trước mặt. Một đại kiếm sư đưa tay ra điểm lên quả bóng nước, mũi ngửi một cái, trầm giọng nói :" mùi máu rất nồng."

    Mọi người vẻ mặt kinh nghi, các ma pháp sư phân nhau ra phát tán quang cầu lên không trung, dưới sự chiếu sang của vô số quang cầu, toàn bộ người đều sững ra. Chỉ thấy trên lưng chừng trời đang có một đám mây máu, mưa máu từ trong đó rơi xuống.

    "Thương Lan loạn, Lôi thần hàng, bích huyết chiếu nhân gian, ỷ nhận phá thương khung. Bích huyết chiếu nhân gian, bích huyết chiếu nhân gian, chính là như thế này sao?" Long Nhất nhìn lên bầu trời đỏ máu, đột nhiên nhớ tới dự ngôn của Tiểu Y, lẩm bẩm niệm hết lần này tới lần khác.
     
  9. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 634: Xông hướng Hải Đế thành
    Một trường mưa máu, tới bình minh mới chịu ngừng. Mây máu trên trời cũng từ từ tan đi, chỉ còn lại nước mưa trên đất đỏ như máu và mùi máu tanh nồng trong không khí.

    Hôm sau, toàn bộ Thương Lan đại lục đều chìm trong khủng hoảng. Trời giáng mưa máu, đó có thể là dấu hiệu của ngày tận thế mà, một vài lão nhân lẩm bẩm nói với người bên cạnh.

    Thương Lan đế Tây Môn Nộ rất nhanh liền công khai phát biểu diễn thuyết, ngăn cản lời đồn khuếch tán, lại nói trời giáng mưa máu là hiện tượng bình thường, một đám học giả bên cạnh dẫn chứng đầy đủ, phát biểu kết hợp với công báo, bắt đầu khiến cho tâm lý người ta yên ổn lại một chút, đây chính là một tác dụng cường đại của việc thống nhất bộ máy nhà nước.

    Hoàng cung Đằng Long thành, Long Nhất đang vuốt ve cái bụng còn chưa to của Nam Cung Hương Vân, rõ ràng cảm nhận được ở trong đó đang có huyết mạch tương liên đối với hắn.

    "Tiểu tử, con ở trong bụng mẹ cho tốt, cũng đừng lăn qua lăn lại đó, đợi lão tử con chiến thắng trở về, sẽ lại cùng con thân thân mật mật." Long Nhất cười ha ha nói.

    "Phu quân, bảo bối còn đang ở trong bụng thiếp mà, chàng làm thế nào cũng con thân mật chứ." Nam Cung Hương Vân cười hỏi, toàn thân đều phát ra hào quang ôn nhuận của người làm mẹ.

    "Ta cùng với tiểu Hương Vân của ta thân mật, không phải cũng cùng với tiểu tử này thân mật sao?" Long Nhất cười xấu xa nói.

    "Dễ ghét." Nắm đấm mềm nhũn của Nam Cung Hương Vân đánh lên người Long Nhất, hô hấp lại trở nên gấp gáp, bởi vì đang mang thai, ham muốn so với trước kia còn phải mãnh liệt hơn vài phần, nhưng nàng biết mang thai ba tháng là lúc nguy hiểm nhất, cho nên nàng không dám làm ẩu. Long Nhất cười rồi ôm lấy người Nam Cung Hương Vân, nữ tử này hôm nay ôn uyển như ngọc, năm đó chính là một đại tiểu thư quen được chiều chuộng. Nghĩ lại lúc trước gặp Nam Cung Hương Vân thì nàng là một tiểu biện tử ngỗ ngược ngang tàng, trong lòng liền cảm khái, thật sự là thời gian như nước chảy mây trôi mà.

    Thấy Long Nhất cảm thấn, Nam Cung Hương Vân ngẩng đầu muốn hỏi.

    Long Nhất liền đem những ý nghĩ trong lòng nói ra, Nam Cung Hương Vần liền phì cười. Ánh mắt nhìn lại Long Nhất cũng nhu tình như nước.

    "Đúng vậy, thoáng cái đã mấy năm rồi, Nỗ Nhi nào còn phải là một tiểu hài tử nữa đâu, hiện tại đã là tướng quân rồi, nghĩ tới thật sự là như nằm mộng vậy." Nam Cung Hương Vân khẽ cười nói.

    "Nhân sinh như mộng diệc như huyễn, chúng ta chỉ cần nắm chặt hiện tại, nhất định sẽ hạnh phúc." Long Nhất hôn lên trán Nam Cung Hương Vân.

    Hai người đang ôn tồn ngọt ngào. Tây Môn Nộ đã phái người tới.

    "Vũ nhĩ, sự tình lần này đều do con an bài." Trong đại điện chật ních người, đều là đỉnh cấp cao thủ của Thương Lan đại lục.

    Long Nhất đi lên tới trên điện, nhìn xuống dưới thấp giọng nói:" nhiệm vụ lần này, quan hệ tới sự tồn vong của cả thế giới, trời giáng mưa máu, cũng là dấu hiệu của ngày tận thế, chúng ta phải dập tắt nguy hiểm từ khi nó còn manh nha, mọi người có gan theo ta đi rờ mông hổ một phen không?"

    "Có gì mà không dám. Thiên Ma vương thì đáng cái trym gì, nếu sợ cái loại đấy thì thà chui vào bụng mẹ lại đi còn hơn." Một trung niên nam nhân đạt tới cấp kiếm thánh nói lớn.

    "Ha ha, cho dù gặp phải ông ba mươi chúng ta cũng đánh cho nó thành một con mèo."

    "Thái tử điện hạ. Người nói thế nào thì cứ làm thế đi, Ác Linh Cuồng Pháp Âm lão tử ta không biết sợ cái chó gì cả, nếu nhíu mày một cái thì ta là cẩu tạp chủng."

    Nghe được những lời nói cảm tình mãnh liệt của người phía dưới, Long Nhất cười, nói:" nếu mọi người đều đã không sợ, vậy thì nghe ta an bài, từng đội một truyền tống tới Hải Để thành, tới lúc đó ai là anh hùng, ai là cẩu tạp chủng có thể thấy ngay."

    Lần này tới Hải Để thành, có Lệ Thanh, Man Ngưu và Hùng Bá. Vua dong binh Mạc Ngôn, Vô Song, Ti Bích, Long Linh Nhi, Tây Môn Vô Hận, Thủy Nhược Nhan, Lãnh U U, Phong Linh, Lâm Na, dực nhân tộc võ sư Âu Nhã Lạp, tộc trưởng hồ tộc Bối Toa. Nữ nhân của Long Nhất đã đi hơn nữa, thực lực các nàng đều vào loại kim siêu quần, còn lại như Nạp Lan Như Nguyệt còn phải trông coi Nạp Lan đế quốc, Bắc Đường Vũ cần phải áp trận trong quân.

    "Tới Hải Để thành, sao có thể thiếu tỷ tỷ." Đột nhiên ngoài điện truyền vào một giọng nữ dễ nghe, một nữ nhân thân mặc đồ đỏ, vai đeo cự cung đi vào, lại chính là Hồng nương tử chia tay Long Nhất đã lâu.

    "Hóa ra là tỷ tỷ, tiểu đệ tìm tỷ đã lâu đều không có tin tức." Long Nhất tháy Hồng nương tử chia cách đã lâu, trong lòng lại kinh hỉ một trận, đi tới nghênh tiếp và cười nói.

    "Xem ra không nhận lầm đệ đệ ngươi, lên làm thái tử rồi còn không quên tỷ tỷ" Hồng nương tử cười khanh khách, theo đó là một trận sóng ngực dập dềnh, khiến cho nam nhân xung quanh mắt tròn mắt dẹt.

    Nói ra thì tin về Hồng nương tử mọi người biết đã nhiều năm rồi, nhưng trong đám người này trừ một vài người ẩn cư còn lại đều là người từng trải, nữ nhân năm đó trở thành thần thoại dong binh cấp S khiến cho nhiều người bàn tán say sưa.

    Vua dong binh Mạc Ngôn cùng cấp với Hồng nương tử, tự nhiên không thể thiếu một phen hàn huyên."Phu quân, thiếp và nương thân cũng muốn đi, lại có một giọng nói từ ngoài điện vọng vào, Tinh Linh nữ vương và Lộ Thiên Á thân mặc khải giáp đi đến, Tinh Linh nữ vương trên lưng đeo cây cung tìm thấy từ Di Thất thành – tiếng than của đại tự nhiên ( tên kêu vãi )

    "Lộ Thiên Á, nữ vương bệ hạ, còn cho rắng hai người không tới nữa chứ." Long Nhất nắm chặt tay Lộ Thiên Á, tặc nhãn liếc qua Tinh Linh nữ vương một cái, ánh mắt mang theo vẻ ái muội đó khiến cho Tinh Linh nữ vương tim đập loạn.

    Mà Long Nhất còn không kịp cùng Tinh Linh công chúa dễ thương Lộ Thiên Á nói vài câu tình thoại, liền nghe thấy một tiếng bi bô kêu lớn "phụ thân", trong ngực đã hiện ra một tiểu nữ hài mũm mĩm, toàn thể cao thủ Long tộc quay về Long đảo chuẩn bị đều đã tề tụ, trong đó tự nhiên là không thể thiếu Liễu Nhứ, tỷ đệ Mễ Đế Nhĩ và Sa Man cùng Thủy Tinh, phu phụ Phạm Đế thương thể cơ bản đã lành cũng tới trợ trận.

    Khi toàn bộ mọi người đã đông đủ, toàn bộ Đằng Long thành vang lên tiếng trống trận vang rền khiến người ta nhiệt huyết sục sôi, các binh sĩ trong các đại quân đoàn dàn hàng ngũ chỉnh tề trong sân rộng tại hoàng cung làm lễ tiễn hơn một vạn cao thủ các tộc.

    "Thiếu gia, Lưu Ly cũng muốn đi." Tiểu mỹ nhân ngư xinh đẹp kiên định nhìn Long Nhất. "Để đề phòng vạn nhất, nàng ở lại đi." Long Nhất vuốt ve mái tóc của Lưu Ly nói.

    "Nhưng."

    "Lưu Ly nghe lời đi."

    "Uhm."

    Mọi người uống cạn một bát rượu tiễn biệt, chén lớn ném xuống đất, mỗi người hoặc hưng phấn hoặc trầm trọng nhưng đều không có nhìn lại dưới sự thống lĩnh của ma pháp sư đi vào đại điện của truyền tống ma pháp chủ trận.

    Truyền tống ma pháp chủ trận trải qua sự khuếch đại của Long Nhất, một lần có thể truyền tống trăm người, cho dù vậy, một vạn người này cũng cần phải truyền tống mấy trăm lần mới đủ, việc này khiến cho Long Nhất không khỏi suy nghĩ, nếu bố trí một cái ma pháp trận có thể truyền tống vạn người, sau này cũng thuận tiện hơn nhiều a. Nghĩ thì hay đấy, nhưng thật sự để bố trí một cái ma pháp trận siêu lớn như vậy thì đơn giản là không có khả năng, sự tổ hợp của ma pháp tuyến điều đòi hỏi phải cực kỳ chính xác, một cái ma pháp trận muốn khuếch đại một trăm lần thì tuyến điều cũng phải khuếch đại một trăm lần, việc này không phải là người có thể làm được.

    Nhóm đầu tiên truyền tống tới Hải Để thành chính là Long Nhất và các cao thủ đính cấp của các tộc.

    Bởi vì Long Nhất thiết lập ma pháp phân trận tại Hải Để thành là ở mở hoang rộng lớn của Mễ Lạc tộc, ở đó chứa một vạn người không phải khó khăn gì.

    "Hải Để thành này quả nhiên thần kỳ." Mộ Dung Bác nhìn làn nước biển và các đàn cá đang bơi lội bị cách ly trên đầu thì cảm thán nói.

    "Lão đầu, hay là chờ tiêu diệt xong Thiên Ma vương ông hãy cảm thán đi, ta đi gặp Hải Hoàng, các người ở đây quản lý." Long Nhất nói với Mộ Dung Bác và những người khác.

    Khi cao thủ các chủng tộc tại Thương Lan đại lục trong truyền tống trận đang từng nhóm truyền tống tới, Long Nhất đã ngồi đối diện với Hải Hoàng trong Hải Hoàng cung.

    "Cao thủ Thương Lan đại lục ngươi dẫn tới rồi chứ?" Hải Hoàng hỏi.

    "Đương nhiên, không biết bệ hạ bố trí thế nào rồi?" Long Nhất hỏi lại.

    Hải Hoang vung tay một cái, trong tay hiện lên một tấm địa đồ, ông đặt địa đồ lên bàn nói:" đây là địa đồ Hải Để thành, ngươi xem, mấy khối này phân biệt địa bàn của Sa tộc, Cự Kình tộc và Hồn tộc, người của ta sẽ chia ra vây công ba lãnh địa, còn về phần ba chủng tộc hải tộc này, ta sẽ phái một lộ quân đi cưỡng chế.

    "Bệ hạ, nơi Thánh Linh cũng nằm trong tầm khống chế của ta, chúng ta phải phái một lộ quân khác mai phục tại cứ điểm dưới lòng đất tại nơi Thánh Linh, sau đó một bộ phận khác có thể thông qua truyền tống trận mà ta thiết lập để trực tiếp đi vào, còn lại tràn hết vào Hải Để sâm lâm, phá hủy bản thể của Thiên Ma vương." Long Nhất chỉ lên nơi Thánh Linh rồi lại chỉ lên Hải Để sâm lâm nói.

    "Tốt, vậy thì cứ làm thế đi !" Hải Hoàng gật đầu đồng ý.

    "Vậy ta đi an bài cao thủ bọn ta trước, bệ hạ cũng an bài tốt cho nhanh đi." Long Nhất nói rồi chuyền thân ra khỏi mật thất thương nghị.

    Hải Hoàng nhìn bóng lưng Long Nhất biến mất trước mặt, đột nhiên cười lạnh, hai mắt lóe lên vẻ âm lãnh. Chỉ thấy ông ta há mồm, một viên màu xanh lục từ trong đó bay ra, lơ lửng trước mặt.

    "Long Nhất, ngươi vì sao còn không ngoan ngoãn giao ra Bích Hải thần phách chứ? Hại hoàng hậu của bổn hoàng hương tiêu ngọc vẫn, còn bắt nhốt bảo bối nhi nữ của ta, ngươi xem bổn hoàng phải đối xử với ngươi thế nào?" Hải Hoàng vẻ mặt âm trầm lẩm bẩm nói, tay phải động vào Bích Hải thần phách đang lơ lửng, khuôn mặt dưới sự chiếu xạ của lục mang trở nên vô cùng âm trầm.

    Mà Long Nhất ra khỏi mật thân, người ngừng lại, khóe miệng hiện ra một nụ cười trào phúng, rất nhanh liền biến mất trong Hải Hoàng cung.
     
  10. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 635: Thiên Ma Vương phần 1
    Long Nhất ra khỏi Hải Hoàng cung, bước chân liền chậm lại, cẩn thận trầm tư một phen, rồi liền phi tới Mễ Lạc tộc đại trạch.

    Long Nhất bàn bạc với tộc trưởng Mễ Lạc tộc rất lâu, còn về phần bọn họ rốt cục là bàn bạc gì, không ai biết cả. Sau đó hắn vội vàng gặp Bích Phỉ và Tiểu Mễ một lần, rồi liền chạy về mỏ bỏ hoang tại ngoại thành Hải Hoàng thành.

    Lúc này trong mỏ hoang đả là một biển người chật ních, đó là một vạn cao thủ các tộc tại Thương Lan đại lục, đối với những người chưa bao giờ tới Hải Để thành như họ mà nói, nơi đây hết thảy đều rất là mới lạ.

    "Thái tử điện hạ." Nhìn thấy Long Nhất quay lại, các cao thủ nhận ra hay không nhận ra đều cung kính chào đón.

    Long Nhất chia một vạn cao thủ này ra làm ba lộ nhân mã, lộ đầu tiên tiềm tàng dưới cứ điểm trong lòng đất tại nơi Thánh Linh tùy thời hành động, lộ thứ hai theo Long Nhất tiến nhập vào trong thể nội Thiên Ma vương, trong sát na hắn phá phong ấn tiến hành công kích linh hồn hắn, những người này nhất định phải là cao thủ đỉnh cấp, nổi tiếng gần xa mới được, lộ cuối cùng chính là những người còn lại, toàn bộ đi vào Hải Để sâm lâm, hủy diệt bản thể của Thiên Ma vương sau khi sống lại.

    Sau khi an bài đâu đấy, Long Nhất liền thống lĩnh lộ nhân mã đầu tiên thông qua truyền tống ma pháp trận tới cứ điểm dưới lòng đất tại nơi Thánh Linh.

    "Thiết Sa, cứ điểm dưới lòng đất không có cái gì dị thường chứ." Long Nhất đem đám người này cải trang vào trong đám trọng khải vệ sĩ rồi sau đó hỏi Thiết Sa.

    "Bẩm chủ nhân, sau khi Ma Sa từ thông đạo kia quay trở lại, hạ mấy mệnh lệnh điều động sa vệ, xem ra là muốn động thủ rồi." Thiết Sa hồi đáp.

    Long Nhất cười, sợ rằng sau khi Thiên Ma vương phá bỏ phong ấn, Ma Sa tất nhiên là sẽ phối hợp hành động với Thiên Ma vương để tiến hành thanh lý toàn bộ hải tộc.

    "Thiết Sa. Việc cứ điểm dưới lòng đất ngươi phải trông nom cẩn thận cho ta, ta không cho phép ngươi có bất cứ sai lầm nào." Long Nhất nói với Thiết Sa.

    "Chủ nhân yên tâm, Thiết Sa cho dù liều mạng cũng sẽ hoàn thành nhiệm vụ chủ nhân đã giao." Thiết Sa cam đoan.

    Long Nhất gật đầu, nhìn vào cái nhà máy ma pháp trong hố sâu vẫn đang hối hả bận bịu, không tự giác mà nhíu mày, tâm lý không biết vì sao lại có chút buồn bã.

    Quay về nơi ở của Thiết Sa. Long Nhất vốn muốn thông qua truyền tống trận lập tức quay về mỏ hoang, nhìn thấy công chúa Mã Toa đang bị giam trong cấm chế, nghĩ một chút liền giải khai cấm chế của nàng. Lúc bắt đầu hắn vốn muốn dùng nàng làm con cờ, nhưng Hải Hoàng vì Bích Hải thần phách mà ngay cả vợ mình cũng có thể hạ thủ, một đứa con gái có lẽ cũng chả quý trọng được bao nhiêu, vì lợi ích cũng có thể đem nàng hi sinh.

    Mã Toa thấy Long Nhất, lạnh nhạt nhìn lên thạch bích đến ngây ra.

    "Đợi việc Thiên Ma vương xong rồi, ta có thể thả nàng đi." Long Nhất nói với Mã Toa.

    Mã Toa không nói gì, tựa hồ căn bản không có nghe thấy lời Long Nhất.

    Long Nhất chau mày, liền chuẩn bị tiến vào trong ma pháp trận.

    "Ta có thể giao phương thức tổ hợp ma tinh hạch khởi động Thôn Hải thú cho ngươi, nhưng hi vọng ngươi giơ cao đánh khẽ bỏ qua cho phụ hoàng của ta." Mã Toa đột nhiên mở miệng. Trong lời nói không có một điểm cảm tình, ánh mắt cũng không thèm nhìn Long Nhất, tựa hồ như nói với không khí vậy.

    Tròng mắt của Long Nhất ngưng lại, phương thức tổ hợp ma tinh hạch khởi động Thôn Hải thú? Đây ngược lại lại là một thứ dụ người. Bất quá hắn không thể không bội phục tài trí của Mã Toa, thậm chí khiến cho hắn giật mình một phen, như vậy xem ra nàng đối với phụ hoàng của nàng không phải là không hiểu, mà từ trước tới nay đều không dám tin.

    "Nàng tại sao lại biết phụ hoàng nàng nhất định sẽ bại dưới tay ta?" Long Nhất cười hỏi.
    "Trực giác, phụ hoàng ta không phải là đối thủ của ngươi." Mã Toa lạnh lùng nói.

    "Nếu như phụ hoàng nàng nguyện ý, ta trái lại có thể tha cho ông ta một mạng. Bất quá trước mắt, nàng phải nói cho ta biết Thôn Hải thú ở nơi nào? Số lượng bao nhiêu?" Long Nhất ngồi đối diện Mã Toa cười nói.

    "Ta không biết." Mã Toa không chút do dự đáp.

    "Ta rất khó để mà tin, nàng nếu không biết vậy làm sao mà thiết kế ra được phương thức tổ hợp ma tinh hạch khởi động Thôn Hải thú?" Long Nhất nói.

    "Không tin ta cũng không có biện pháp gì." Mã Toa lạnh nhạt nói.

    Long Nhất lườm Mã Toa, ha ha cười nói :" nàng rất thông minh, nếu như tìm không ra Thôn Hải thú. Cho dù nàng nói cho ta phương pháp tổ hợp ma tinh hạch cũng chẳng làm được trò trống gì, ngược lại nàng còn có thể trao đổi một điều kiện với ta, thêm nữa, phương thức tổ hợp ma tinh hạch khởi động Thôn Hải thú nàng cho ta mười thì có tám chín phần là thiếu mất thứ gì đó, nếu phụ hoàng nàng khởi động Thôn Hải thú chiếm mất tiên cơ của ta, cái nàng cho ta cũng chả có tác dụng rắm thối gì cả.

    Mã Toa, kỳ thật nàng vẫn luôn lưu lại một tia hi vọng đối với phụ hoàng của nàng, hi vọng người chiến thắng sau cùng là ông ta, ha ha. Bất quá, sợ rằng nàng phải thất vọng rồi."

    Vẻ mặt lạnh nhạt của Mã Toa cuối cùng cũng có chút dao động, nàng quay đầu lại nhìn Long Nhất, con mắt xanh biếc như muốn nhìn thấu hắn.

    "Long Nhất, ta đã đánh giá thấp ngươi rồi." Mã Toa nói.

    "Không đánh giá cao là được rồi, như vậy ta sẽ xấu hổ lắm đó." Long Nhất có chút đắc ý cười nói.

    "Long Nhất, cái điều kiện vừa rồi còn hiệu lực không? Ta cam đoan giao cho ngươi phương thức chân thật một trăm phần trăm." Mã Toa nói.

    "Được." Long Nhất cười nói, việc này đối với hắn chẳng có tổn thất gì, Hải Hoàng nếu tự tìm đường chết thì không thể trách hắn không tuân thủ lời hứa.

    Lấy được phương thức tổ hợp ma tinh hạch khởi động Thôn Hải thú, Long Nhất phân phó Thiết Sa trông Mã Toa cho tốt, rồi liền thông qua truyền tống trận quay về mỏ bỏ hoang.

    "Tiểu tử, bọn ta tìm được một tên hải tộc, hắn nói là bằng hữu của ngươi." Mộ Dung bác dẫn theo một tên hải tộc ném tới trước mặt Long Nhất.

    "Tạp Nhĩ, sao ngươi lại tới đây?" Long Nhất nâng Tạp Nhĩ có chút bê bết lên, trong mắt lóe lên một tia vui mừng.

    "Là phụ thân bảo ta đến, người nói để ta đi đưa cao thủ của các người tới mai phục tại khu vực phụ cận Hải Để sâm lâm." Tạp Nhĩ trừng mắt với Long Nhất cười nói.

    Long Nhất cười ha ha, quả nhiên là như thế, biết rõ Mễ Lạc tộc trưởng này, ngoài mặt thì kêu là bảo trì trung lập , nhưng lại âm thầm gia nhập phe Hải Hoàng không phải là một tộc trưởng cam chịu làm bù nhìn, ông ta cũng có dã tâm, hơn nữa dã tâm vô cùng lớn, chỉ bất quá ông ta cố che dấu.

    "Phụ thân ngươi còn nói gì nữa không?" Long Nhất nhẹ giọng hỏi.

    "Phụ thân nói để cho ngươi yên tâm, người sẽ có chừng mực." Tạp Nhĩ cũng hạ thấp giọng nói.

    Có chừng mực là tốt nhất, nếu không cũng chỉ có con đường chết mà thôi. Long Nhất cười hắc hắc, lại khiến cho Tạp Nhĩ cảm thấy một trận âm hàn không tên.
     
  11. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 636: Thiên Ma Vương phần 2
    Hải Để sâm lâm, nước biển trong vắt xanh thẳm trở nên vô cùng thông thấu, một rừng ngọn cây theo làn nước biển mà đong đưa từ trái sang phải , rất là hoành tráng, các đàn cá muôn màu muôn sắc đua nhau bơi lượn, toàn bộ Hải Để sâm lâm là bầu không khí trữ tình yên bình.

    Long Nhất và Tạp Nhĩ lặng lẽ tiềm nhập vào ngoại vi Hải Để sâm lâm, bí mật thiết lập một cái truyền tống ma pháp trận, một khi Thiên Ma vương tỉnh lại, liền có thể để cho hải tộc và cao thủ Thương Lan đại lục lợi dụng ma pháp trận với tốc độ nhanh nhất tới Hải Để sâm lâm, phá hủy bản thể của Thiên Ma vương.

    Bố trí xong xuôi tất cả, thời gian hai ngày cũng đã cứ thế lặng lẽ trôi qua.

    "Bệ hạ, ta hi vọng hành động tiến nhập vào thể nội Thiên Ma vương hết thảy đều phải nghe theo lệnh của ta." Long Nhất nhìn Hải Hoàng và trăm tên cao thủ hải tộc mặc áo choàng sau lưng Hải Hoàng, chỉ cần nhìn khí thế thôi, quả là không yếu.

    "Ngươi đã thuộc đường, tất nhiên là do ngươi chỉ huy." Hải Hoàng kỳ quái không hể phản đối.

    "Vậy thì tốt, đợi một lúc nữa tiến nhập vào thể nội Thiên Ma vương, không có lệnh của ta không ai được tự tiện hành động, việc này quan hệ tới an nguy của toàn thế giới, mong mọi người không hành động theo cảm tính." Con mắt mang theo sát khí của Long Nhất quét qua trăm tên cao thủ sau lưng Hải Hoàng, lạnh lùng cảnh cáo.

    Đúng lúc này, toàn bộ không gian đột nhiên rung lên kịch liệt, nước biển bên kia kết giới điên cuồng phun ra, một cỗ khí tức âm lãnh dị thường chui vào trong xương cốt của mọi người, khiến cho đám cao thủ này rùng mình mấy cái.

    "Không ổn, Thiên Ma vương sắp phá phong ấn ra rồi." Hải Hoàng cả kinh kêu lên.

    "Thương Lan tổ thứ hai, mau theo ta đi." Long Nhất hô to, Nữu Nhi hóa thành một cái thắt lưng đen quấn quanh eo hắn, đôi mắt xinh đẹp đen nhánh chớp chớp nhìn Long Nhất.

    Lần này trong số cao thủ tiến vào trong thể nội Thiên Ma vương, mấy nữ nhân của Long Nhất cũng ở trong đó, Man Ngưu và Lệ Thanh thì không cần phải nói, Mộ Dung Bác, Âu Đại Mụ, thần thánh tế tự Chu Địch và Khải Lâm. Còn có Phổ Tu Tư vừa lên cấp hỏa hệ pháp thần và ba mươi mấy vị cao thủ ẩn cư thêm cả cao thủ Long tộc, đủ một trăm mười người, trong đó cảnh giới thấp nhất cũng là đại ma đạo sư hoặc kiếm thánh. Có thế biết mặt trận này hào hoa thế nào.

    Khi Long Nhất đang dẫn mọi người đi tới hướng truyền tống ma pháp trận, đột nhiên tâm lý truyền tới một cảm giác kỳ dị, hắn nhíu mày quay đầu lại nhìn, nhìn thấy trong số nữ nhân sau lưng mình có một thân ảnh yểu điệu đang lùi lại, nhìn thấy Long Nhất quay đầu lại nhìn, khiếp sợ nhìn hắn một cái.

    Lưu Ly? Long Nhất hung hăng trừng mắt một cái, nha đầu này thật là không biết nghe lời, không ngờ lại trốn đến đây.

    Mắt thấy khí tức tà ác âm lãnh kia càng lúc càng nồng, Long Nhất cũng không có thời gian dạy cho nàng một bài học, thống lĩnh mọi người tiến vào trong truyền tống ma pháp trận.

    Trong một thông đạo tại bổn thể Thiên Ma vương, một trận hào quang màu trắng lóe lên, cao thủ hải tộc và Thương Lan đại lục thay nhau hiện ra.

    "Mọi người ẩn dấu khí tức trên thân rồi theo ta." Long Nhất nhẹ giọng nói, thuận theo thông đạo mà tìm đến cái khoang phong ấn linh hồn Thiên Ma vương.

    Trong màn hắc ám vô biên, linh hồn Thiên Ma vương bay lơ lửng tại đó, tập trung toàn bộ lực lượng để dẫn động chúng thần chi tâm phá bỏ phong ấn của chúng thần đã giam cầm hắn mười vạn năm.

    Mười vạn năm, đã quá lâu rồi, hắn không thể chờ đợi được nữa muốn thần nhân hai giới phải trả giá thật đắt. Hắn muốn giết tận diệt tuyệt toàn bộ sinh mệnh trên thương thiên đại địa, những chủng tộc bé bằng con kiến này, sống trên thế gian thì có tác dụng gì.

    Cảm thụ được lực lượng mênh mông từ từ quay lại, linh hồn tràn đầy oán hận của Thiên Ma vương trở nên hưng phấn, hắn cười không lên tiếng, Thiên Ma hàng lâm, một tấc đất, một ngọn cây cũng không lưu lại, hắn chưa bao giờ có khát vọng nếm trải mùi máu tanh như lúc này.

    Hơn hai mươi cao thủ đỉnh cấp ẩn dấu khí tức cơ thể vây quanh cửa vào khoang, thần kinh khẩn trương nhìn vào một tầng kim quang ở trung ương, trong đó là nơi ma khí cuồn cuộn, cho dù Long Nhất không nói, bọn họ cũng đoán ra đó là nơi phong ấn linh hồn Thiên Ma vương.

    "Két.uhm." một làn sóng âm thanh kì quái chói tai từ trong đó phát ra, mấy cao thủ công lực thấp đang tràn đầy vẻ thống khổ trên mặt.

    Dần dần, luồng ma khí cuồn cuộn đó bắt đầu ngưng tụ thành hình. Tầng kim quang kia lại từ từ biến mất.

    Con mắt Long Nhất đột nhiên co lại, tay phải giơ lên, khí thế của hai mươi vị cao thủ nhất thời ngưng lại.

    Trong sát na tầng kim quang kia hoàn toàn biến mất, tay phải Long Nhất bỗng nhiên hất xuống, lập tức vô số kiếm khí và ma pháp đánh tới hướng luồng ma khí cuồn cuộn đang thành hình kia.

    Thiên Ma vương đang hít thở bầu không khí tự do, bỗng nhiên gặp phải công kích cường đại, cuồng nộ gào lớn, ma khí ảo hóa thành một cái cự trảo, mang theo một cỗ khí âm lãnh cào tới.

    Kết giới do Long Nhất chuẩn bị từ sớm lại không chịu nổi chỉ một giây đã tan tành ngay, mười cao thủ không kịp tránh né bị ma khí đánh trúng, thân thể trong sát na đó biến thành một đống máu tanh.

    "Mạnh quá." Long Nhất nghiến răng, bộ đồ Lôi thần hiện lên, Long Nhị và đám Hỏa Kỳ Lân được triệu hoán ra ngoài.

    "Thần Lôi Phá Ma." Long Nhất toàn thân lấp lóe điện quang màu tím, Lôi thần chùy cự đại hóa to hơn trăm mét nhanh như chớp ầm ầm đập về hướng Thiên Ma vương không có thực thể, Long Nhị, Hỏa Kỳ Lân, Tiểu Tam, Cuồng Lôi Thú cũng đánh toán loạn.

    Thiên Ma vương kêu thảm một tiếng, ma khí bị điện quang chia cắt đột nhiên căng ra, Long Nhất chỉ cảm thấy khí tức đình trệ, ngực như bị đập mạnh, quang mang của bộ đồ Lôi thần trên thân trở nên ảm đạm.

    "Lôi thần truyền thừa giả, rất tốt, hôm nay tại nơi đây chính là nơi loại kiến hôi như ngươi táng mạng." Giọng nói âm lãnh quỷ dị của Thiên Ma vương vang lên.

    "Câu này phải để ta nói mới đúng." Long Nhất cười ha ha, bộ đồ Lôi thần ẩn vào trong thể nội, trên thân lại là hào quang bảy màu lưu chuyển, sáu khối thần bài từ mi tâm hắn bắn ra, từ sau hướng vây linh hồn Thiên Ma vương vào giữa.

    Chỉ thấy luồng ma khí kia điên cuồng giãy dụa mong tránh khỏi sự ràng buộc của sáu khối thần bài, nhưng lại không thể nào thoát nổi, thần lực bàng đại đó khiến cho Thiên Ma vương sợ hãi không thôi, năm đó chính là bẩy vị chủ thần phong ấn hắn mười vạn năm.

    "Còn không mau đánh." Long Nhất quát lớn một tiếng, các cao thủ lập tức như sực tỉnh mộng, công kích cường đại điên cuồng tựa cuồng phong bạo vũ ào tới thân Thiên Ma vương.

    Nữu Nhi hóa thành bản thể, bay lơ lửng trên Hắc Ám thần bài, điên cuồng hấp thụ năng lượng của Thiên Ma vương. Mà Tiểu Tam và Hỏa Kỳ Lân cùng Cuồng Lôi Thú cũng đứng trước các thần bài tương ứng, điên loạn công kích.

    Những cao thủ còn lại ai cũng xuất hết bản lĩnh đặc biệt của mình, thề phải giết tận Thiên Ma vương tại đây.

    Thiên Ma vương vừa thoát khỏi phong ấn, thực lực chỉ còn lại ba phần mười so với mười vạn năm trước, lúc này lại bị sáu khối thần bài giam trong cấm chế, lại bị đám sinh vật thực lực thấp kém này điên cuồng tấn công. Chỉ là tuy thực lực bọn họ thấp kém thật, nhưng kiến đông cũng chết voi, hắn còn cảm giác được năng lượng của bản thân đang từ từ bị tiêu hao, hắn gào rít giãy dụa mãnh liệt. Sáu khối thần bài đang xoay tít rung lên không ngừng.

    Mà lúc này, tại Hải Để sâm lâm, mấy vạn cao thủ đang dồn hết lực bình sinh tấn công bản thể của Thiên Ma vương. Xúc tu ác độc của hắn khua toán loạn, một cao thủ tránh không kịp bị tát cho tan xương nát thịt.Tới bây giờ mọi người mới phát hiện, hóa ra Hải Để sâm lâm chỉ là che chở cho bản thể Thiên Ma vương mà thôi, cũng là nói bản thể Thiên Ma vương có kích cỡ bằng cả khu rừng.

    Chiến đấu cực kỳ thảm liệt, nước biển xanh thẳm bị nhuộm thành các loại màu, nhơ nhớp ngứa mũi. Mỗi một phút đều có người chết thảm, mà những cái xúc tu của Thiên Ma vương cũng bị chặt cụt từng cái từng cái một.

    Hải Để thành ngày hôm nay, nhất định là một ngày huyết tinh mưa máu.

    Khi các cao thủ đang chiến đấu thảm khốc với Thiên Ma vương vừa mới phá phong ấn ra, khắp nơi trong Hải Để thành cũng đang diễn ra chém giết lẫn nhau máu me be bét.

    Sa tộc, Cự Kình tộc và Hồn tộc – ba thế lực to lớn nhất tại Hải Để thành đang gặp phải sự vây công của quân đội, chiến hỏa rợp trời bao trùm toàn bộ Hải Để thành, người tử thương hằng hà sa số.

    Dưới cứ điểm trong lòng đất tại nơi Thánh Linh, tộc trưởng Sa tộc Ma Sa bị cao thủ của Kim Sa và Thiết Sa ẩn nấp trong đó liên thủ đánh gục, mấy trăm tên thân vệ còn không kịp kêu một tiếng đã bị phanh thây tan xác. Lúc này Thiết Sa và Kim Sa đang khống chế toàn bộ trọng khải vệ sĩ chuẩn bị ra khỏi nơi Thánh Linh tham chiến.

    Đúng lúc này, đám trọng khải vệ sĩ đội ngũ chỉnh tề đột nhiên kêu lên một tiếng kì dị rồi trở nên bạo loạn, ào ào ùa tới khu vực cấm chế, mà cũng cùng lúc, ma pháp trận quỷ dị bị Thiết Sa dùng cát đã lấp lại lại phát ra tử mang chói mắt, đám trọng khải vệ sĩ như thể bị triệu hoán từng tên một nhảy xuống, chớp mắt liền tiêu thất trong ma pháp trận.

    Thiết Sa mê muội một phen. Cái ma pháp trận này vốn chủ nhân dặn hắn ngàn vạn lần phải hủy đi, nhưng vô luận thế nào hắn cũng không hủy được, bèn dùng cát đá lấp lại, không ngờ lại có tác dụng.

    Có một đội sa vệ thử nhảy vào trong ma pháp trận, nhưng tất cả lại kêu thảm một tiếng.

    Mà lúc này, các cao thủ đang điên cuồng công kích thể nội Thiên Ma vương lại phát hiện ở bên ngoài khoang vô duyên vô cớ xuất hiện rất nhiều trọng khải vệ sĩ, không hề sợ chết mà xông tới.

    "Chia mười người ra tạo kết giới, còn lại tiếp tục công kích." Long Nhất nheo mắt, lớn tiếng nói.

    Kết giới rất nhanh được tạo ra, nhưng đám trọng khải vệ sĩ vẫn không ngừng vô duyên vô cớ xuất hiện tại đây, những cao thủ này không thể không phân thêm một bộ phận nhân mã để gia tăng kết giới ngăn cản đám trọng khải vệ sĩ. Còn nhóm cao thủ công kích thiên ma vương dưới cứ điểm trong lòng đất giảm mất ba phần, do Hồng nương tử và Mạc Ngôn hai người thống lĩnh.

    "Thiết Sa, đây rốt cục là như thế nào hả?" Cánh tay cường tráng của Mạc Ngôn túm lấy Thiết Sa hung hăng hỏi. Chỉ có thể mở to mắt mà nhìn đám trọng khải vệ sĩ đông như kiến này tranh nhau nhảy vào trong ma pháp trận biến mất không thấy đâu, căn bản không cách nào ngăn cản, đám trọng khải vệ sĩ này một khi gặp phải ngăn cản sẽ tấn công, bên mình nơi đây chỉ có ngàn người căng bản không thể ngăn được.

    "Ta cũng không biết." Thiết Sa vô cùng buồn bực.

    "Mạc Ngôn, trước tiên thả hắn ra đã." Hồng nương tử để Mạc Ngôn thả Thiết Sa ra, sau đó hỏi:" trong cứ điểm dưới lòng đất có ma pháp trận nối với thể nội Thiên Ma vương không?"

    Thiết Sa vội gật đầu, Long Nhất quả thật đã bố trí một cái ma pháp trận nối với thể nội Thiên Ma vương tại thạch thất của hắn.

    Con mắt Hồng nương tử lấp lóe tinh quang, nếu như nàng đoán không sai, đám trọng khải vệ sĩ này nhất định là bị Thiên Ma vương triệu hoán về để giúp đỡ, phải biết rẳng thể nội Thiên Ma vương chỉ có hơn hai trăm cao thủ, bọn họ nhất định phải được trợ lực mới có thể chống lại.

    Trong thể nội Thiên Ma vương, một ngàn cao thủ được Long Nhất an bài tại căn cứ dưới đất và Thiết Sa, Kim Sa dẫn theo mấy ngàn sa vệ truyền tống tới, giúp Long Nhất chống lại sự công kích của đám trọng khải vệ sĩ.

    Khoang phong ấn linh hồn Thiên Ma vương không được coi là lớn, cho nên khi được Hồng nương tử gia nhập chiến trường, những cao thủ đang chống đỡ kết giới ngay lập tức quay lại cuộc chiến với Thiên Ma vương.

    Thiên Ma vương điên cuồng giãy dụa, hắn tuyệt đối không cam tâm bị đám kiến con này đánh. Mà Long Nhất trực tiếp chịu đựng sự giãy dụa của Thiên Ma vương cũng đã tái nhợt, mồm tai mắt đều lấm tấm máu, ngay cả mồ hôi tuôn ra cũng mang theo màu máu, có thể biết được hắn đang phải chịu đựng nỗi thống khổ to lớn tới nhường nào.

    "Lão đại." Man Ngưu thấy bộ dạng của Long Nhất, mắt trâu nứt ra, Lục Ngọc Tài Quyết trong tay điên loạn mang theo hào quang chói lọi chém tới.

    "Thiếu gia." Lệ Thanh ở bên ngoài có thể nhìn thấy rõ, Hàn Băng kiếm trong tay không ngừng đem thần lực chặt Thiên Ma vương.

    "Phụ thân." Nữu Nhi mở to mồm rồng hút năng lượng của Thiên Ma vương như điên, mặc dù nó cảm thấy thân thể bắt đầu căng ra, thậm chí cảm thấy cảm giác buồn nôn từ trước tới nay chưa từng xuất hiện, nhưng nó vẫn cứ điên cuồng hấp thu năng lượng của Thiên Ma vương.

    Mà những nữ nhân của Long Nhất thì lại càng nóng như lửa đốt, ai ai cũng liều mạng tấn công. Mái tóc vàng của Lưu Ly bay toán loạn, mạnh mẽ gảy Thất Âm Tỏa Hồn đến âm thứ sáu, nghiến răng chịu đựng nỗi khổ càng lúc càng lớn.

    Lãnh U U, Vô Song và những nàng còn lại đều dồn hết toàn lực, các nàng nguyện tự mình chịu đựng nỗi khổ này còn hơn là nhìn thấy người mình yêu nhất trên đời phải thê thảm như vậy.

    Sáu khối thần bài do Long Nhất khống chế kịch liệt run lên, nhưng cuối cùng cũng không bị đánh văng ra. Mà Thiên Ma vương bị cấm chế cũng đang cảm thấy năng lượng bị kiệt quệ, công kích của đám kiến con này cũng khiến cho hắn cảm thấy đau đớn, cứ tiếp tục như vậy sợ rằng thật sự phải nằm lại nơi đây.

    "Đám sinh vật hèn mọn."

    Đột nhiên, ma khí toàn thân Thiên Ma vương rút lại, bỗng nhiên nổ tung. Toàn bộ cao thủ và trọng khải vệ sĩ trong khoang đều bị luồng khí tức âm hàn này ném văng đi, sáu khối thần bài rung động, đều hóa thành điểm ánh sáng tự động quay lại ý thức hải trong mi tâm Long Nhất.

    Long Nhất thổ ra một vũng máu, ho khan hai tiếng ngồi phệt xuống, hai con mắt đỏ ngầu thất thần nhìn hướng Thiên Ma vương biến mất, cũng không biết đang nghĩ cái gì.

    "Phụ thân."

    "Phu quân."

    "Thiếu gia."

    "Thái tử."

    Những tiếng kêu bất cơ hồ đồng thời vang lên, các cao thủ Thương Lan đại lục đếu sức cùng lực kiệt vây lấy Long Nhất, rất nhiều người ép tiềm lực trong cơ thể quá sức mà thụ thương.

    "Linh hồn Thiên Ma vương đã bị diệt, nhục thể của hằn còn đang hoàn toàn sống sót, chúng ta từ trong công kích, nhất định phải hủy diệt hắn hoàn toàn." Hải Hoàng hét lớn, hai mắt bắn ra quang mang nóng như lửa.
     
  12. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Những cơ quan bị cương hóa của bản thể Thiên Ma vương rất nhanh khôi phục. Được Hồng Nương Tử, Mạc Ngôn cùng hai trăm người khác suất lĩnh một ngàn Thương Lan cao thủ cộng thêm vài ngàn Sa vệ tận tình "chăm sóc", bản thể của Thiên Ma vương phút chốc bị phá tan từng mảnh nhỏ tạo nên vô số đại động. Từ bên ngoài chỉ thấy ùn ùn kéo đến những đợt công kích ma phá đấu khí cùng từng làn sóng nỗ tiễn.

    Trong trạng thái chiến đấu bất chấp hậu quả, thân thể cực lớn của Lục Thiên Ô Tặc bị oanh tạc thành nát vụn. Hải vực phương viên mấy trăm dặm, nước biển pha lẫn màu máu của đủ mọi chủng loại, nơi nơi đều là tàn chi đoạn thể.

    Long Nhất điều tức trở lại, thân thể tốt hơn rất nhiều, vẻ mặt hờ hững không rõ tâm tình. Hơn một vạn cao thủ đến từ Thương Lan đại lục tổn thất hơn một ngàn, đều là tinh anh trong tinh anh, hỏi sao không đau lòng a.

    Vẻ mặt của Hải Hoàng ngược lại vô cùng hưng phấn. Trước mặt cao thủ hải tộc hùng hồn diễn thuyết.

    "Tiểu tử, ngươi cho rằng linh hồn Thiên Ma Vương thật sự bị tiêu diệt rồi?" Ma Long vương hỏi.

    "Hắn nói hắn sẽ trở lại một lần nữa, ngươi bảo hắn bị tiêu diệt rồi sao?" Long Nhất thản nhiên nói. Thiên Ma vương trước khi bạo tạc đã nói vài từ, nhưng mọi người cơ bản không thể tiếp thu đầy đủ, chỉ riêng Long Nhất nghe được câu nói sau cùng.

    Mọi người xung quang Long Nhất đều im lặng, ai cũng biết rõ hậu quả sau khi Thiên Ma Vương thoát được. Nhân khi có cơ hội liền trốn đi, thế giới sau này quả thật sẽ hóa thành địa ngục đẫm máu rồi.

    "Phu quân, người muốn cho Hải Hoàng biết điều này không?" Lãnh U U hỏi. "Nói cho hắn? Ha ha, không cần gấp, chúng ta chờ xem một loạt trò hay đi." Long Nhất lạnh lùng cười hai tiếng nói.

    Lúc này cuộc chiến khắp nơi tại Hải để chi thành dần đi đến hồi kết. Sa tộc, cự kình tộc và thị hồn tộc bị đánh đến không còn manh giáp, chết từng hàng. Tam đại cường thế tộc trong một ngày bị tuyệt diệt.

    Bởi vì nhân số quá nhiều, Hải hoàng trước mắt cho cao thủ hải tộc rút lui, chỉ giữ lại Long Nhất cùng hơn một vạn cao thủ Thương Lan đại lục lại.

    "Ô…ô…" đột nhiên, một trận ân thanh như tiếng khóc trẻ con truyền đến tai mọi người. Từ xa tiến lại gần rất nhanh.

    « Nhìn kìa, kia là cái gì thế ? » Liễu Nhứ kinh ngạc chỉ vào bóng đen nghiêng trời lệch đất từ bốn phía vây đến, nói.

    Mọi người tại đây đều mà nhất đẳng cai thủ, thần kinh tức khắc căng lên chuẩn bị chiến đấu. Họ cảm giác được sát khí điên cuồng đang tiến đến gần.

    Trong nháy mắt, bóng đen mang Long Nhất cùng hơn một vạn cao thủ vây lại, không một khe hở. Bây giờ mọi người mới nhìn rõ những sinh vật đang vây công. Cơ thể của chúng thập phần kỳ quái. Thân cá dài hơn hai mươi thước, lân giáp che kín xung quanh, tứ chi rất dài cộng với lợi trảo, cánh mỏng như dát bạc, đặc biệt phải kể đến cái miệng rộng chiếm nửa thân hình, tản ra lệ khí cực kỳ hung mãnh. Trên thân còn có ma pháp ba động mãnh liệt. Những sinh vật kỳ quái này nhiều đến mức đếm không xuể.

    "Đây là hải đế ma thú?" Thần long vương nghi hoặc hỏi.

    "Chính xác mà nói, tên của nó là thôn hải thú." Long Nhất ảm đạm cười.

    Vào lúc này, Hải hoàng đứng trên một con thôn hải thú lớn nhất, ánh mắt như xác chết nhìn Long Nhất cùng hàng vạn người bên dưới, cười ha hả: "Long Nhất, ngươi thật sự không nên đắc tội với ta."

    "Nếu ta không đắc tội với ngươi, ngươi sẽ bỏ qua cho chúng ta sao?" Long Nhất không hề kinh ngạc, ngược lại vẻ lặt lại vô cùng bình tĩnh.

    Hải hoàng suy nghĩ, lắc đầu nói: "Ngươi nằm mơ sao."

    "Được thôi, vô luận là ta có đắc tội ngươi hay không, ngươi đều không bỏ qua cho chúng ta. Có cơ hội mà không nắm lấy chút tiện nghi thật là có lỗi với bản thân." Long Nhất mỉm cười.

    "Long Nhất, ngươi biết không? Ta ghét nhất chính là có kẻ trươc mặt ta mà còn tự tin như vậy. Cho dù ngươi không sợ cho bản thân ngươi, ngươi cũng phải nghĩ cho họ, ngươi không sợ tất cả tinh anh Thương Lan đại lục vùi thây nơi đáy biển sao?" Hải hoàng hoán hận nói.

    "Bao giờ ngươi làm được rồi nói." Long Nhất hắc hắc cười lạnh.
    "Long Nhất, ngươi thật không biết gì về năng lực của thôn hải thú. Với năm mươi vạn thôn hải thú này, các ngươi sẽ biết thế nào là lợi hại. Một khi không còn tinh anh, cả Thương Lan đại lục sẽ còn cái gì có thể ngăn bước tiến của bổn hoàng, vô luận hải lý lục địa, bổn hoàng là vua thiên hạ, ha ha ha…" Hải hoàng điên cuồng cười nói. Dã tâm của hắn bại lộ rồi, cũng không cần giấu nữa.

    "Dã tâm của ngươi thật lớn. Theo lý mà nói, ta không dễ dàng tha thứ điều đó. Bất quá nữ nhi của ngươi cầu xin ta tha cho ngươi một mạng, ta sẽ không ta tay. Ta là người biết giữ lời, ngươi tốt nhất đừng ép ta động thủ." Long Nhất nhàn nhạt nói.

    Hải hoàng nhìn bề ngoài Long Nhất, cười điên cuồng: "Long Nhất, ngươi tha cho bổn hoàng một mạng? Ha ha, ngươi tha cho bổn hoàng một mạng!"

    "Thôn hải thú của ta, giết tất cả bọn chúng." Hải hoàng đột nhiên ngưng lại, vẻ lặt trở nên lạnh lẽo. Tay hắn nhoáng lên, một đoàn bích lục quang mang xuất hiện. Cùng lúc đó, thôn hải thú cũng phát sáng lên, miệng mở rộng ra, như hắc động tản ra khí tức vô cùng quỷ dị.

    "Ta thấy thật âm lãnh." Tất cả cao thủ đều rùng mình, tựa hồ tùy thời có thể bị thôn hải thú nuốt lấy.

    "Cho các ngươi hiểu một chút uy lực của thôn hải thú." Hải hoàng quát lớn.

    Bỗng nhiên một cỗ hấp lực từ bốn phương tám hướng truyền tới, phần nước biển ở giữa sôi trào hẳn lên. Long Nhất cùng hơn một vạn cao thủ Thương Lan đại lục đồng thời phát động phòng ngự kết giới. Mức độ kiên cố của kết giới được tạo thành có thể tưởng tượng được, nhưng lại bị hấp lực từ khắp nơi truyền đến như muốn xé rách.

    "Ha ha ha, cho các ngươi biết bây giờ chỉ là mười vạn thôn hải thú thôi. Nếu bổn hoàng cho năm mươi vạn thôn hải thú đồng thời phát lực, tất cả các ngươi sớm đã bị xé thành từng mảnh nhỏ rồi." Hải hoàng đầy đắc ý, cười nói. Tựa hồ vào lúc này thiên địa đều do hắn nắm trong tay.

    "Mấy con thôn hải thú này thật cường đại, ha ha, sau này chúng là của ta, còn phải cảm tạ tấm lòng khẳng khái của Hải hoàng biếu tặng cho ta." Long Nhất đột nhiên cười nói, vẻ mặt so với Hải hoàng còn kiêu ngạo hơn vài phần.

    Hải hoàng không hiểu đó là ý tứ gì. Đột nhiên liên lạc giữa hắn và Bích hải thần phách bị cắt đứt, trong nháy mắt đã bập bềnh trước mặt Long Nhất, đồng thời mười vạn thôn hải thú cũng đình chỉ công kích.

    "Không thể, không thể nào." Hải hoàng không dám tin vào mắt mình. Thế nào lại có biến cố ngoài sức tưởng tượng như vậy chứ.

    "Bệ hạ tôn kính, ngươi nên tin vào sự thật trước mắt đi. Ngươi cho rằng Bích hải thần phách là thứ thích tìm thì tìm sao? Nếu ta không động tay động chân một tí thì dễ mà cho ngươi cầm lấy à?" Long Nhất bảo mọi người triệt hồi kết giới. Nhìn vào vô số thôn hải thú xung quanh, chỉ thấy giống như một miếng thịt lớn dễ khiến cho người ta bất tỉnh.

    Hải hoàng đột nhiên ngẩn đầu, vẻ mặt dữ tợn, hỏi: "Cho dù ngươi động tay động chân vào Bích hải thần phách, làm sao ngươi biết được cách khống chế thôn hải thú?"

    "Rất đơn giản, chính là nữ nhi yêu dấu của ngươi nói cho ta biết." Long Nhất mập mờ, cười nói tiếp: "Ngươi cũng biết, nữ sanh ngoại tộc, giúp ta một tay lừa ngươi cũng là bình thường thôi."

    "Mã Toa… Mã Toa! Ngươi dám phản bội bổn hoàng… không thể nào… loạn rồi…" Hải hoàng cuồng loạn gào to. Đột nhiên vẻ mặt cứng đờ, mũi miệng chảy ra máu tươi, tròng mắt giận dữ trong nước biển rung lên, tức mà chết.

    "Mã Toa à Mã Toa, đừng trách ta nói không giữ lời, phụ hoàng ngươi là do tức mà chết, không liên quan đến ta a."

    Hơn một vạn cao thủ Thương Lan đại lục sau khi thấy màn vừa rồi vô cùng thống khoái. Thái tử điện hạ không hổ danh là thái tử điện hạ, mọi người đều cười vui vẻ.

    Long Nhất thu xếp xong năm mươi vạn thôn hải thú, liền đưa chúng đại cao thủ trở về Hải để chi thành. Giờ hắn đã có những mãnh thú của không trung lục địa, chỉ là trong lòng hắn đối với huyết tinh hạo kiếp sắp đến có vài phần lo lắng.

    Hoàng thành Hải để chi thành, mùi máu tươi tanh nồng những con đường cùng những thi thể còn vương vãi. Một đội hải tộc đang bận rộn thu thập tàn cuộc.

    Trong hải hoàng cung, toàn bộ thị vệ được thay đổi, phần lớn là thủ vệ võ trang hạng nặng của Mễ Lạc tộc. Hiện tại Hải hoàng thành các đại hải tộc vô pháp tương tín, không ngờ tới Mễ Lạc tộc vẫn giữ thế trung lập lại tạo phản, đoạt lấy hải hoàng thành, giết chết mấy vạn hải hoàng cận vệ. Nếu đó là sa tộc, cự kình tộc, thị hồn tộc, thậm chí là hải hạt tộc (bò cạp biển) bọn họ sẽ không kinh ngạc, không thể nào lại nghĩ đến Mễ Lạc tộc vốn ôn hòa thủ lễ.

    Vào lúc này Mễ Lạc tộc trưởng tự xưng hải hoàng đang nhiệt tình đón tiếp Long Nhất cùng Thương Lan cao thủ trở về. Hắn biết mặc dù đoạt được hải hoàng thành nhưng ngoại trừ sa tộc trong tam đại hải tộc bị tuyệt diệt ra vẫn còn nhiều hải tộc không phục. Điều này phải dựa vào sự sắp xếp của Long Nhất rồi.

    Đối với Long Nhất mà nói, Mễ Lạc tộc trưởng lên ngôi Hải hoàng trăm lợi vô hại, hắn vì cái gì mà ngăn cản chứ? Cho dù hải tộc có phản đối đi nữa, thì Long Nhất cũng không còn như lúc trước, với năm mươi vạn thôn hải thú, dũng khí đến đâu bọn họ cũng không dám vọng động. Đương nhiên uy hiếp bằng vũ lực chỉ có tác dụng một thời gian, còn lại phải dựa vào tài năng của Mễ Lạc tộc trưởng. Nếu hắn làm không xong, Long Nhất cũng không ngại đổi ngôi thêm một lần.
     
  13. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 638: Hắc ám chi thần là nữ nhân?
    Bầu trời trong xanh, không mang một tia tạp chất, vài con thương ưng vỗ cánh kêu to bay về phương xa.

    Đằng Long Thành sau giờ ngọ thập phần yên tĩnh. Tựa như lần huyết vũ qua đi lúc trước, nhiệt độ đột nhiên lên cao, từ xa trông như một áng mây xanh nhàn nhạt. Ngã tư đường liêu phiêu vài người qua lại, so với Đằng Long Thành trước kia thật là một nét tương phản vô cùng sống động.

    Long Nhất ngồi xuống một cành liễu nơi con sông ngoại ô, mặc cho suy nghĩ bay lung tung. Hải để chi thành đã dần đến hồi kết, Thiên ma vương đào thoát, tình hình sau này trở nên nguy cấp vạn phần. Nhưng lúc này trừ hết lòng phòng bị, hắn không còn biện pháp nào khác.

    "Long Nhất." Từ phía sau truyền đến một tiếng gọi, ngữ khí rất nhợt nhạt nhưng vẫn mang theo một tia mị lực.

    Long Nhất không cần quay đầu lại cũng biết là ai. Trừ Mộc Hàm Yên ra, còn ai có khả năng làm mê hoặc lòng người như thế chứ? Hắn đưa tay về phía sau, dụng lực kéo lại, một thân thể mềm mại lọt vào lòng ngực của hắn.

    "Đừng…" Mộc Hàm Yên vừa muốn mở miệng, đôi môi đã bị Long Nhất bao trùm lấy. Hàm răng bị hắn dùng lưỡi tách ra mà đưa vào, một hơi thở mang hương thơm quen thuộc tràn tới, loại cảm giác chỉ có ở tư ý của tên phôi đản này thôi.

    Sau khi nụ hôn chấp dứt, đôi mắt Mộc Hàm Yên trở nên long lanh, ngực phập phồng tựa vào ngựa Long Nhất, loại cảm giác này nàng đã chờ lâu lắm rồi.

    "Hôm nay chúng ta sẽ xuất phát." Long Nhất ôm chiếc eo nhỏ nhắn của Mộc Hàm Yên, tay kia chậm rãi trêu ghẹo ngọn nhũ phong đang vươn lên cao vút.

    "Thật sao?" Mộc Hàm Yên có chút kinh hỷ, nhìn vào ánh mắt mông lung của Long Nhất. Nàng không phải là người tham lam, chỉ bỏ một ít công sức mà thu được vị trí lớn lao.

    "Thật." Long Nhất vỗ mái đầu Mộc Hàm Yên, những ngón tay lại đột nhiên không chịu an phận, lần mò cởi thắt lưng của nàng.

    "Long Nhất, ngươi… ngươi muốn…" trái tim của Mộc Hàm Yên vừa ổn định bỗng đập nhanh hơn. Đã lâu rồi nàng không trọn vẹn bên hắn.

    Long Nhất kéo vạt áo của Mộc Hàm Yên xuống. Đôi ngọc thố tuyết bạch như muốn bật ra, bên trái còn lưu lại một vết sẹo dị thường đập vào mắt.

    Long Nhất rùng mình nhìn vết sẹo. Ngón tay nhẹ nhàng xoa lên, hỏi khẽ: "Còn đau không?"

    Mộc Hàm Yên giữ lấy bàn tay Long Nhất, lệ tràn mi, lắc đầu cười nói: "Không đau, thật sự không đau." Nàng biết Long Nhất không hỏi vết thương da thịt kia, mà hỏi vết thương nơi tâm của nàng.

    Hai người lẳng lặng hòa quyện vào nhau. Giờ khắc này, cả thế giới trừ họ ra không còn ai khác. Cả hai đã thương tổn quá nhiều, chỉ muốn bù đắp cho nhau những điều tốt đẹp.

    ------------------

    Long Nhất cùng Tây Môn Nộ ngồi đối diện với nhau, thảo luận về tình hình Thương Nguyệt đại lục.

    "Vũ nhi, ngươi thật quyết định thế sao?" Tây Môn Nộ nhíu mày nói. Vô luận là chính trị hay gia tộc đều hết lòng lo lắng đứa con này. Hắn không tình nguyện để Long Nhất quá xa mình.

    "Phụ thân, Thiên ma vương đào thoát, chúng ta sắp phải đối mặt với thảm họa diệt vong, Thương Nguyệt đại lục từ sau thần ma đại chiến hoàn toàn cách ly với phần còn lại của thế giới. Nền văn minh của bọn họ còn phát triển hơn chúng ta, đối với lý luận về ma pháp đấu khí chỉ có hơn chứ không kém. Hiện tại tiểu lục địa Thương Nguyệt đại lục đã đạt đến cực hạn, nền văn minh bị dồn ép đến đường cùng. Nếu hai đại lục tương thông với nhau, lấy lý luận của họ cho Thương Lan đại lục chúng ta nghiên cứu, nền văn minh thế giới nhất định phát triển nhảy vọt. Tuy nói rằng thời gian hiện tại gấp gáp, nhưng nếu được Thương Nguyệt đại lục làm minh hữu chống lại Thiên ma vương, chắc chắn hắn phải nhượng bộ vài phần." Long Nhất mang ý định của mình nói ta. Đó chính là cục diện hiện nay. Chỉ cần hai đại lục tương thông được với nhau, nguy cơ tư nguyên của Thương Nguyệt đại lục sẽ dễ dàng phá giải.

    Tây Môn Nộ trầm tư trong chốc lát. Thở dài: "Vũ nhi hãy tự thân chu toàn, đôi mắt của vi phụ khó mà nhìn xa trông rộng, việc của Thương Nguyệt đại lục con cứ yên tâm làm đi."

    Nhận được sự đồng ý của Tây Môn Nộ, Long Nhất muốn cùng các thê tử thương lượng một chút.

    Hậu cung đại điện, chúng nữ khi nằm khi ngồi vui vẻ nói chuyện phiếm với nhau. Được ma pháp băng trang trí, đại điện thập phần sảng khoái. Các nàng vừa ăn băng trấn mai tử vừa tán gẫu những chuyện linh tinh, vô cùng yêu thích.

    "Phu quân của chúng ta lại đi thâu tinh ở đâu rồi, cả ngày nóng bức thế này mà chạy mất không thấy bóng dáng." Phong Linh vừa thấy Long Nhất tiến đến liền cười hì hì nói.

    "A a, Linh nhi chẳng lẽ tối hôm qua phu quân không thâu tinh ở khuê phòng của ngươi sao?" Nam Cung Hương Vân mỉm cười trêu ghẹo.

    "Hương Vân tỷ, tối hôm qua phu quân hầu hạ tỷ cả đêm, giờ còn nói nữa sao." Lãnh U U chuyển sang giúp Phong Linh.

    Các đại mỹ nữ vô tư cười đùa với nhau chẳng kiêng kỵ gì cả, quên mất Tinh linh nữ vương cùng Phượng hoàng gia chủ bên cạnh. Dù sao các nàng đều là trưởng bối, nghe được những lời này làm sao mà không đỏ mặt được chứ.

    Long Nhất cười ha ha, nhìn cái trừng mắt của Tinh linh nữ vương, nhún nhún vai ra vẻ ta đây vô tội, lấy cái gì mà ngăn được miệng các nàng a (nói thế mà có cái nhét vào đấy ).

    Nói đến quan hệ cùng Tinh linh nữ vương, Long Nhất ngẫm lại thật đau đầu. Tuy nói Tinh linh nữ vương cố gắng tránh hắn càng xa càng tốt, nhưng chuyện nam nữ đôi khi khó lòng khắc chế. Hơn nữa Lộ Thiến Á cũng nói, chỉ cần Long Nhất có bổn sự, việc hắn và nương thân của nàng, nàng cũng không quản. Có câu lang hữu tình thiếp hữu ý, tuy ngoài mặt không nói ra, nhưng cảm giác ái muội đó ngày càng sâu sắc.

    Long Nhất đi quanh một vòng, ngồi xuống tỷ muội Mộc Hàm Yên và Mộc Tinh Tinh, nói: "Hôm nay có việc ta muốn nói với mọi người. Ai cũng đã biết nguyên nhân tỷ muội Mộc Hàm Yên tìm đến đây. Hiện giờ Hải để chi thành đã đến hồi kết, chiến sự ở Thương Nguyệt đại lục không thể trì hoãn. Hôm nay ta muốn cùng tỷ muội Hàm Yên trở về Thương Nguyệt đại lục."

    "Phu quân, ta cũng muốn đi." Ngu Phượng vội vàng nói một cách cương quyết.

    « Ta cũng đi, ta cũng đi. »

    Nhất thời, chúng thê tử đòi đi nháo nhào cả lên. Thương Nguyệt đại lục dù sao cũng không nguy hiểm bằng Hải để chi thành, hỏi sao mà không đòi đi chứ.

    "Tốt lắm, tốt lắm. Nhưng ta không cho phép, ngoan ngoãn ở nhà chờ ta trở lại, ai không nghe lời liền gia pháp hầu hạ." Long Nhất nghiêm mặt nói. Chẳng qua vừa nghe nói đến gia pháp, các nàng đều đỏ mặt cả lên, bọn họ tự nhiên biết cái gọi gia pháp là cái gì.

    Lúc này, Long Nhất phát hiện hai ánh mắt khác thường quét về phía mình. Một là Tinh linh nữ vương phong tình vạn chủng liếc hắn, hai là Phượng hoàng gia chủ mang theo một tia mị ý nóng rực.

    Chẳng lẽ hai vị trượng mẫu nương biết gia pháp mang nghĩa gì? Long Nhất không khỏi nghĩ ngợi lung tung, có khi hai bà lẹ vợ đối với loại chuyện này cũng xem như bình thường.

    Long Nhất một khi đã lên tiếng thì không nữ nhân nàm dám phản đối, từ trước đến nay hắn đều nói một là một, hai là hai. Làm nữ nhân của hắn đương nhiên phải biết nghe theo ý muốn của hắn. Nếu tự tiện xen vào đại sự thì không xứng đáng làm nữ nhân của hắn.

    "Định khi nào thì đi?" Ti bích ôn nhu hỏi.

    "Ngay lập tức." Long Nhất nói."Nhanh vậy sao." Chúng nữ không cam tâm, không biết đến bao giờ mới có thể cùng hắn vô ưu vô lự chu du khắp nơi, muốn đi đâu thì đi, muốn làm gì thì làm, không cần quan tâm đến gia tộc hay quốc gia. Thậm chí không phải bận tâm sự tồn vong của thế giới. Chỉ tiếc rằng các nàng đều biết nam nhân của các nàng không phải người bình thường, nhất định sẽ trở thành trung tâm thế giới, không vì bất cứ ai mà thay đổi.

    Long Nhất hiểu được cảm thụ của chúng nữ, biết rằng những năm gần đây các nàng phải chịu thiệt thòi nhiều. Hắn tưởng khi đến dị thế này sẽ được tiêu diêu tự tại, nhưng thân thể này đang chảy cùng một huyết mạch của Tây Môn gia tộc, phóng đại mà nói là chảy cùng một dòng huyết mạch, hô hấp cùng một bầu không khí, và yêu cả nữ nhân của thế giới này, hắn có thể chối bỏ ràng buộc đối với nó sao?

    Lúc này mẫu thân Đông Phương Uyển biết tin liền đi tới, tự thân dặn dò. Dù đứa con cường đại khiến ai cũng khiếp sợ, nhưng trong mắt Đông Phương Uyển, con của nàng vẫn làm một tiểu hài tử miệng còn hôi sữa, ngày ngày gọi mẫu thân. Nàng biết được nhiều thì mất cũng nhiều. Trước kia là trượng phu Tây Môn Nộ, giờ là đứa con Tây Môn Vũ.

    Chỉ mang theo tỷ muội Mộc Hàm Yên, ba người Long Nhất dùng truyền tống ma pháp trận đến hoang mãng tiểu trấn. Đây là tiểu trấn duy nhất có truyền tống ma pháp trận, chỉ vì vị trí cùng hoàn cảnh đặc thù của nó.

    Trong khí trời nóng bức như vậy, mạo hiểm giả lại lui tới hoang mãng tiểu trấn không dứt. Từ khi Tây Môn gia tộc thống nhất Thương Lan đại lục, ma pháp đấu khí đã đạt được những bước phát triển chưa từng có, số lượng ma hạch cùng ma tinh hạch tiêu hao theo cấp số nhân, nhu cầu theo đó mà tăng nhanh, làm nên động lực ngày càng lớn cho mạo hiểm giả.

    Khi ba người Long Nhất đến nơi thì đã hoàng hôn. Thảo nguyên lộng gió và mát mẻ. Tửu ba của Thưởng kim liệp nhân không còn một bàn trống, các dong binh liệp nhân tề tụ với nhau bàn chuyện phiếm, thập phần náo nhiệt.

    "Các ngươi có biết thái tử điện hạ không, người hóa giải Lôi thần cấm khu, bình định Hải để chi thành mười năm trước từng là một dong binh, nhận nhiệm vụ đầu tiên ở hoang mãng thảo nguyên này. Ngẫm lại trong khi chúng ta chỉ dám nhận mấy nhiệm cụ cấp E hay F lập thân, thái tử điện hạ nhận ngay nhiệm vụ cấp A di thất chi thành đầu tiên. Trên đường đi gặp thần giết thần, gặp quỷ giết quỷ…"Bên ngoài tửu ba, một nhóm thưởng kim liệp nhân đang vây quanh một kẻ hung hăng nói văng cả nước dãi, như thể bản thân đã từng kinh qua những việc này vậy.

    Long Nhất nghe một lúc rồi lắc đầu cười, kéo tỷ muội Mộc Hàm Yên ra. Chính mình còn không tưởng tượng nổi có một ngày trở thành thần tượng truyền kỳ của cả thế giới. Việc mười năm trước làm một gã dong binh bị người ra mang ra truyền xướng. Hiện tại không biết còn bao nhiêu người nhớ rõ mười năm trước hắn dâm danh Thương Lan đại lục đây? Ngẫu nhiên có nhắc tới, tức khắc sẽ có kẻ luận bàn. Giờ đây ai ai cũng nói Long Linh Nhi cùng Tây Môn Vũ vốn là lưỡng tình tương duyệt, là khi ấy hoàng đế Long Chiến chia rẽ uyên ương, lời truyền lan xa, quả thật quyền lực phân hóa của Tây Môn gia tộc không hề nhỏ.

    Thế giới này là như thế, ngươi thành công, tất sẽ có người ca công tụng đức, những chuyện xấu trước kia đều bị giấu đi. Cũng đều do người mà làm cả, tội danh đương nhiên sẽ do người chết lãnh lấy, cũng có thể do Tây Môn Nộ động tay động chân vào.

    "Long Nhất, hiện tại ngươi đã ở đỉnh phong, mọi người đối với ngươi chỉ có thể nhìn lên." Mộc Hàm Yên xõa tung mái tóc, cười quyến rũ nói.

    "Cao thủ thường tịch mịch a." Long Nhất cười hắc hắc, trong nụ cười lại mang một tia chua xót. Giờ hắn có thể ngạo thị chúng sinh, nhưng lại quá tịch mịch, đương nhiên loại tịch mịch này không liên quan đến những chuyện xyz với các nàng, mà là quan hệ giữa người với người.

    Mộc Tinh Tinh vẻ mặt mờ mịt, Mộc Hàm Yên trong lòng vừa động, có chút lý giải, dù sao hàng cùng hắn không cùng một đẳng cấp, nữ nhân bao nhiêu người có thể theo hắn đây?

    "Đi thôi. Mau về Thương Nguyệt đại lục, hy vọng còn kịp." Long Nhất nhàn nhạt nói.

    Vừa nghe đến trở lại Thương Nguyệt đại lục, hai tỷ muội tâm tình đều có chút khẩn trương, cùng Long Nhất lóe lên biến mất vào hoang mãng bình nguyên.

    Long Nhất gọi bạch vũ về, cùng tỷ muội Mộc Hàm Yên ngồi lên trên. Hướng tới một nơi bay nhanh tới.

    Nhìn thấy hoang mãng bình nguyên, trong đầu Long Nhất hiện lên những hình ảnh mười năm về trước, gặp gỡ Tiểu Tam, đại chiến Ngân bối địa long, xuyên qua huyết sắc trùng hải, bị vong linh vây quanh, hết thảy đều thoáng hiện về.

    Bạch Vũ tốc độ thật sự rất nhanh, đến ngày thứ hai đã tới Di thất chi thành. Long Nhất lại một lần nữa hân hưởng vẻ lộng lẫy của huyết sắc trùng hải, hiện giờ hắn có thể không ngần ngại xuyên qua, khác với mười năm trước hao hết tâm tư mới làm được. Giờ nghĩ lại không khỏi có chút đắc ý.

    Di tích Di thất chi thành sớm đã bị kích hoạt cơ quan tạo thành một đống đổ nát, chỉ còn lại thần điện bị khai quật hiện ra, đứng trơ trọi tại nơi này.

    "Di thất chi thành quả thật do người của Thương Nguyệt đại lục dựng lên. Mấy ngàn năm trước Thanh Phong đế quốc chúng ta có một vị tướng quân đoạt hoàng quyền thất bại, phải dùng thất hệ năng lượng thạch phá khai không gian đi đến Thương Lan đại lục, tại đây kiến lập Thánh thành, còn các ngươi gọi là Di thất chi thành." Mộc Hàm Yên đứng bên Long Nhất chậm rãi giải thích.

    "Nguyên lai là như thế này, khi phát hiện văn tự ở đây giống với Thương Nguyệt đại lục ta đã hoài nghi." Long Nhất đáp.

    "Sự tình không chỉ như thế, tổ tiên Mộc gia tộc chúng ta là đệ đệ của vị tướng quân này, lần tạo phản thất bại khiến cho chức danh đại tướng quân không còn tồn tại. Khi vị tướng quân này thoát đi, đệ đệ của hắn lấy được tín nhiệm của hoàng đế lại phát động chính biến, đoạt lấy hoàng vị, đổi quốc danh thành Thanh Phong đế quốc. Sau này vị đại tướng quân đó phá không gian trở lại một lần, bị chính đệ đệ ép phải nói ra phương pháp phá khai không gian, sau đó giết chết. Sao đó không biết tại sao, người đệ đệ này kiến lập thánh điện, bên trong thánh điện có thể thông qua ma pháp trận đi đến Thương Lan đại lục. Nhưng hắn lại lập tổ huấn, rằng bí mật này chỉ truyền cho đương đại hoàng đế, bất luận kẻ nào cũng không được sử dụng, bí ẩn bên trong ta cũng không hiểu rõ." Mộc Hàm Yên nói tiếp.

    "Nói như vậy Vô Song cũng cùng một mạch huyết thống với Mộc gia tộc?" Long Nhất hỏi.

    "Không sai." Mộc Hàm Yên gật đầu rả lời.

    "Bất quá vì sao nàng nói cho ta bí ẩn này?" Long Nhất hắc hắc cười nói.

    "Chính là… dù sao thì ngươi cũng sẽ biết thôi." Mộc Hàm Yên vũ mị cười nói, nháy mắt với hắn.

    Long Nhất nao nao, kỳ quái nhìn Mộc Hàm Yên. Nàng ta nói bí mật này chỉ truyền cho đương đại hoàng đế, nhưng lại nói cho hắn biết, ý tứ này là thế nào, hay là ngôi vị hoàng đế không truyền cho nữ nhân? Mà lại mang cả Thanh Phong đế quốc phó thác cho chính mình. Không thể được, cả Thương Lan đế quốc khổng lồ như vậy hắn còn không muốn tiếp thủ nữa là.

    Đang suy nghĩ miên man, đột nhiên một trận khói đen thổi qua, Mộc Hàm Yên cùng Mộc Tinh Tinh đồng thời ngã xuống. Một bóng người mặc hắc bào thoắt ẩn thoắt hiện trước mặt Long Nhất.

    "Kiệt kiệt kiệt, tiểu tử, chúng ta đã lâu không gặp." Một tiếng cười chói ta quen thuộc vang lên.

    "Hắc ám chi thần?" Long Nhất sửng sốt một chút, lập tức mở miệng mắng to: "Lão hỗn đản nhà ngươi, lúc trước ngươi trực tiếp nói rõ cho ta chẳng phải tốt sao, còn loan loan nhiễu nhiễu, hay là ngượng ngùng không dám nói thất đại chủ thần tối thượng bị Thiên ma vương hạ trớ trú sống không ra sống suốt mười vạn năm."

    "Xú tiểu tử, muốn ăn đòn." Bóng đen kia nhoáng lên, một cánh tay trắng nõn xuất hiện trước mặt Long Nhất, muốn gõ vào trán hắn.

    Long Nhất né đầu qua một bên, nhìn lại chỗ cũ. Long Nhất hôm nay đâu phải là Long Nhất ngày xưa a.

    « Tiến bộ không nhỏ. » Bóng đen nói, hắn xuất ra một chiêu, ý thức hải Long Nhất đột nhiên chấn động, hắc ám thần bài từ mi tâm bay đến hắc ám chi thần.

    "Xem ngươi còn trốn đi đâu." Hắc ám chi thần bỗng nhiên biến mất, chỉ còn thanh âm vang vọng.

    Long Nhất vuốt đầu, nhìn thấy hành động vừa rồi của Hắc ám thần, xem ra hắc ám thần bài chỉ có hắc ám chi thần mới là chủ nhân chân chính.

    "Lão nhân, thật lòng mà nói, tha thật sự hoài nghi ngươi là nữ nhân, nhìn đôi tay ngươi nhỏ bé thế kia." Long Nhất trong chốc lát quái dị nói.

    « Ta có nói ta không phải nữ nhân sao ? » Hắc ám chi thần cười chói tai nói, thực làm cho người khác nổi da gà.

    "Hắc hắc, có phải nữ nhân không, để thiếu gia kiểm tra là biết ngay." Long Nhất cười gian hai tiếng, thân hình lóe lên, bàn tay hước tới ngực của hắc ám chi thần.
     
  14. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 639: Tiến vào thông đạo đến Thương Nguyệt đại lục
    Hắc ám thần hừ lạnh một tiếng, thần lực vận chuyển. Đang chuẩn bị giáo huấn tên tiểu tử không biết trời cao đất dày, cho hắn biết giữa lôi thần truyền thừa với chủ thần chân chính vẫn còn cách nhau xa.

    Chỉ là khi vận thần lực được một nửa thì thân thể đột nhiên cứng đờ, thần chi trớ chú đột ngột phát tác, trong lúc nhất thời không thể động đậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn đại thủ của Long Nhất tiến tới bộ ngực của mình.

    "Ách" Đại thủ của Long Nhất vừa xuyên qua hắc bào chạm vào ngực của hắc ám thần, một cảm giác vô cùng mềm mại đàn hồi làm cho hắn cả kinh, hắc ám thần thật sự là nữ nhân?

    Long Nhất vô pháp vô thiên đã thành tính, dám báng bổ cả chủ thần. Chuyện không ai dám tưởng hắn lại làm. Chẳng những thế hắn còn tiến thêm một bước, đại thủ như thiểm điện vén áo choàng của hắc ám thần ra.

    Một mái tóc đen thật dài như dòng suối xoã xuống, trong sát na che lại nửa gương mặt, nhưng lại lộ ra cái trán trắng bóng và đôi mắt mang theo hàn ý. Nhìn vào đôi mắt ấy, không thể nghi ngờ hắc ám thần chính là nữ nhân.

    Mái tóc đen thật dài tiếp tục rũ xuống, chỉ một chút nữa thôi sẽ được nhìn trọn vẹn diện mạo, nhưng ngay lúc này hắc ám thần đã hoàn toàn khôi phục, trong sát na một trận hắc vụ bao phủ lấy. Trong bụng Long Nhất xót xa tiếc nuối, hắc ám thần một lần nữa bị bao phủ trong hắc bào rộng thùng thình.

    "Xú tiểu tử, tin hay không ta biến nữ nhân của ngươi thành quả phụ." Hắc ám thần thanh âm không còn khàn khàn nữa, mà là một giọng thanh thuý vô cùng dễ nghe, đây mới thật sự là thanh âm của nàng a.

    Long Nhất đứng lên vuốt vuốt bụng, hắc hắc cười nói: "Ta nói rồi, nam nhân lý nào có đôi tay nhỏ bé như vậy. Hại ta vẫn một mực nghĩ ngươi là lão đầu tử. Hoàn hảo, hoàn hảo…"

    "Hảo cái gì?" hắc ám thần kỳ quái hỏi.

    "Ngươi ở trong cơ thể ta trong thời gian dài như vậy, khi ta cùng nữ nhân hoan hảo ai biết ngươi có rình coi hay không, giờ ngươi là nữ nhân ta an tâm rồi." Long Nhất hắc hắc cười nói.

    "Được rồi, không nói nhảm nữa. Nói chánh sự, thiên ma vương chắc chắn đã chạy đến ma giới. Hắn vừa phá phong ấn ra, cần một đoạn thời gian để hoàn toàn khôi phục thực lực. Một khi hắn khôi phục, tất sẽ mở ra cánh cửa của ma giới. Đến lúc đó trăm vạn ma binh áp cảnh, cả thế giới sẽ hoàn toàn huỷ diệt.

    "Ma giới? Ở đâu?" Long Nhất nhíu mày hỏi, hắn bây giờ đã biết thần giới, không nghĩ tới lại còn có cả ma giới.

    "Cánh cửa ma giới không ai biết được ở vị trí nào. Nếu không sớm đã bị tiêu diệt rồi, còn có thể khiến cho cả thần giới luân lạc đến nước này sao?" Hắc ám thần than khẽ, giọng nói vô cùng tiêu điều.

    ""Ý ngươi là cánh cửa vào ma giới có thể ở bất cứ đâu?" Long Nhất nghi hoặc hỏi.

    « Ừ thì. đúng là như vậy. » hắc ám thần có chút ngập ngừng nói.

    Long Nhất bất đắc dĩ nhún nhún vai. Làm đối thủ của nhau ngàn vạn năm mà ngay cả hang ổ của đối phương cũng không nắm được, khó trách bị ma vương đánh cho long trời lở đất.

    "Tiểu tử, ngươi muốn đi Thanh Phong đế quốc sao?" hắc ám thần hỏi.

    "Ngươi bị hạ trớ chú mười vạn năm cũng biết đến Thanh Phong đế quốc?" Long Nhất kỳ quái hỏi.

    Hắc ám thần xoay người nhìn phề phía phế tích Di thất chi thành,nói: "Mấy ngàn năm trước có một nhóm người từ Thương Nguyệt đại lục đến hoang mãng thảo nguyên kiếp lập Thánh thành, từ bọn họ ta đương nhiên có thể biết sự tình tại Thương Nguyệt đại lục.

    "Vậy Thánh thành trớ chú không phải ngươi hạ, đúng không?" Long Nhất nói ra nghi vấn đã giữ kín từ lâu.

    "Nói cho cùng cũng tại ta, nhưng không phải ta cố ý. Ngàn năm trước khi thần chi trớ chú phát tác, ta cố gắng mang nó bài trừ ra khỏi cơ thể, nhưng được một ít thì không thể tiếp tục được nữa. Phần trớ chú bị ta bài trừ đã ảnh hưởng cả Thánh thành, biến nó trở thành một mảnh tử địa." hắc ám thần nhàn nhạt nói.

    "Nguyên lai là như thế. Ngươi đột nhiên tìm ta là vì cái gì?" Long Nhất hỏi.

    Hắc ám thần cười khanh khách hai tiếng, đột nhiên hoá thành hắc quang nhập vào thân thể Long Nhất.

    "Đại tỷ nghe ta nói, không có việc gì lại chạy vào cơ thể ta làm chi. » Long Nhất vẻ mặt đau khổ nói.

    "Tiểu tử, sau khi đến Thương Nguyệt đại lục ta sẽ dẫn ngươi tìm đến thổ thần thần bài. Trường hạo kiếp cũng chỉ ngươi có năng lực thay đổi, còn kết cục thế nào cả ta cũng không thể đoán trước." hắc ám thần nói xong liền biến mất vô thanh vô thức, cho dù Long Nhất gọi thế nào cũng không thấy động tĩnh.

    Lúc này tỷ muội Mộc Hàm Yên đã tỉnh lại, không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

    "Long Nhất, chúng ta làm sao vậy?" Mộc Hàm Yên nghi hoặc hỏi.

    "Không có gì, vừa rồi các ngươi không khoẻ, nên ghé vào bãi cỏ nghỉ ngơi một chút." Long Nhất hắc hắc cười nói.

    Mộc Tinh Tinh bĩu môi muốn hỏi lại thì bị Mộc Hàm Yên ngăn cản. Nếu Long Nhất đã không muốn cho các nàng biết thì tốt nhất là đừng hỏi.

    Ba người đi về phía Thánh điện, tứ bề là mảng cỏ hoang vu, bên trong lại hiện lên một toà thánh điện hùng vĩ, thoạt nhìn vô cùng kỳ lạ.

    Đi vào bên trong thánh điện, nhìn những pho tượng của thất đại chủ thần, Long Nhất cảm khái không thôi. Mười năm ngắn ngủi, thế sự đổi thay, vật còn người mất.

    Mộc Hàm Yên khởi động thánh điện ma pháp trận, tại trung tâm thánh điện một pha pháp đồ án nhất thời xuất hiện. Bên trong đồ án có bảy khe lõm, trong đó sáu khối ma tinh thạch đã được khảm vào, vẫn còn một khe bỏ trống. Đồ pháp quỷ dị này Long Nhất đã từng gặp qua, nhưng không nghĩ đến lại là truyền tống ma pháp trận đến Thương Nguyệt đại lục.

    "A, sao lại như vậy, thế nào lại thiếu mất hải hồn thạch?" Mộc Hàm Yên ngơ ngác nhìn vị trí bị bỏ trống, ánh mắt như hoá đá.

    "Mười năm trước ta đến đây vị trí ấy đã bỏ trống, có vấn đề gì sao?" Long Nhất vừa hỏi, nhìn ánh mắt của Mộc Hàm Yên xem ra có chuyện gì rất tệ đã xảy ra.

    "Không có hải hồn thạch hỗ trợ phá nguồn năng lượng bao phủ Thương Nguyệt đại lục, chúng ta không trở về được." Mộc Hàm Yên hít sâu một hơi, khổ sở nói.

    Long Nhất ngẩn ra. Lúc trước Mộc Hàm Yên có nói cần thất hệ năng lượng thạch phá khai không gian, bây giờ thiếu đi một, chẳng phải là phí công vô ích sao?

    "Tỷ tỷ, làm sao bây giờ? Chúng ta đã đi hai tháng rồi, phụ hoàng người… người không thể trụ lâu nữa, làm sao bây giờ?" Mộc Tinh Tinh gấp đến nỗi gương mặt trắng bệch, đôi mắt ngấn lệ."Không nên gấp, nhất định sẽ tìm ra biện pháp." Long Nhất an ủi. Bây giờ đi đâu để tìm một khối hải hồn thạch, huống chi tận bây giờ hải hồn thạch là cái thứ gì hắn vẫn chưa nghe nói qua.

    Long Nhất đi hai vòng quanh thánh điện, ngẩng đầu nhìn pho tượng thuỷ thần, trong đầu chợt xuất hiện một gương mặt thanh lãnh tuyệt mỹ.

    "Nếu Tỳ Nhã ở đây thì tốt rồi." Trong lòng Long Nhất nổi lên một tia thương cảm.

    "Tiểu tử, bản lĩnh của ngươi thật là lớn đó, ngay cả nha đầu Tỳ Nhã ngươi cũng đoạt được, khó trách trên người ngươi lại có thuỷ thần ấn ký." Ngay lúc này, âm thanh yêu kiều của hắc ám thần vang lên trong đầu long nhất.

    "Lão bà,có biết rình coi suy nghĩ của người khác là vô liêm sỉ lắm không?" Long Nhất nhíu mày tức giận nói với hắc ám thần.

    "Lạc lạc, trong lòng ngươi chấp niệm sâu như vậy ta không muốn biết cũng không được. Còn nữa, Tỳ Nhã xinh đẹp của ngươi có lẽ còn "già" hơn ta một chút." Hắc ám thần cười duyên trả lời. So với thanh âm khàn khàn chói tai lúc trước không biết dễ nghe hơn biết bao nhiêu lần. Cách nói không thay đổi, tính cách không thay đổi nhưng thanh âm biến hoá lại làm cho Long Nhất cơ hồ cảm thấy hai người hoàn toàn không giống nhau. "Như vậy xưng hô thế nào cho hợp lẽ với hắc ám thần đại nhân?" Long Nhất cười hỏi.

    "Bổn thần tên gọi Mặc Vận, ngươi có thể gọi là Mặc Vận đại nhân." Hắc ám thần mỉm cười nói.

    "Mặc Vận, ngươi có cách làm ra hải hồn thạch?" Long Nhất đảo đảo cặp mắt hỏi."

    "Hải hồn thạch? Chẳng phải là ngươi có rồi sao?" Mặc Vận hỏi.

    "Ta có thì hỏi ngươi làm cái gì?" Long Nhất bất đắc dĩ nói.

    "Tiểu tử, người ta càng ngày càng thông minh, còn ngươi càng ngày càng đần độn. Trên người ngươi có bích hải thần phách lại có tử kim hồn thạch, đem hai thứ này nhập lại chẳng phải thành một khối hải hồn thạch sao?" Mặc Vận bĩu môi nói.

    Long Nhất ngẩn người, rồi đột nhiên phản ứng lấy bải thần phách từ từ nhập vào tử kim hồn thạch. Thánh điện nhất thời bị một trận u lục quang mang bao phủ.

    Tỷ muội Mộc Hàm Yên đến gần, nhìn thấy vẻ mặt của Long Nhất cũng không nói gì thêm.

    Long Nhất dùng toàn bộ nội lực cùng tinh thần lực nhập một chỗ bao trùm lấy bích hải thần phách, mang thần phách từ từ dung nhập vào tử kim hồn thạch.

    Quá trình thuận lợi ngoài dự tính của Long Nhất. Hai khối nhập thành một thể không hề trở ngại, một trận lục quang cùng tử quang giao nhau loé lên. Cuối cùng quang mang bạo thiểm, biến thành một khối lam sắc thạch đầu trong suốt.

    "A, hải hồn thạch!" Tỷ muội Mộc Hàm Yên hưng phấn kêu lên.

    Long Nhất cầm hải hồn thạch tung hứng nhẹ trên tay, cảm giác có linh hồn tồn tại cùng với lục hệ năng lượng thạch phân biệt rõ ràng.

    "Tiểu tử, sau khi dùng hải hồn thạch phá vỡ không gian, đừng quên mang nó theo bên người. Ta nhận thất đây không phải là một khối hải hồn thạch bình thường." Hắc ám thần cẩn thận nhắc nhở.

    "Đó là, ta còn dựa vào khối thạch này để khống chế thôn hải thú." Long Nhất gật đầu nói.

    Long Nhất mang hải hồn thạch vào khe trống bên trong. Ma pháp trận nhất thời quang mang đại thịnh, chính giữa xuất hiện một thông đạo bạch quang.

    "Đi thôi." Long Nhất nói.

    Tỷ muội Mộc Hàm Yên chui vào thông đạo biến mất, Long Nhất lất hải hồn thạch ra rồi nhanh chóng tiến vào bên trong.

    ----------------

    Một vầng trăng tàn lạnh lùng lơ lửng cuối trời. Giằng co cả ngày, tiếng gào hét dần dần yếu đi, dư phong lại không hề cố kỵ thổi vào mặt đất, mang đến từng hơi máu tanh nồng nặc.

    Suốt mười ngày, dực nhân tập trung lại với nhau, cùng linh tộc kết thành cự linh tộc trận bao vây đô thành Thanh Phong đế quốc, mười ngày không ngừng tiến công, khiến cho hàng rào ma pháp ngày hôm qua hoàn toàn bị phá vỡ. Ma pháp địch nhân cùng nỗ tiễn có thể không cần kiêng kỵ bắn vào thành nội, khiến cho hơn vạn bình dân thương vong, phá hoại vô số kiến trúc. Khủng hoảng lan tràn khắp toà thành, bọn họ đều biết một khi toà thành bị phá vỡ sẽ là một hồi đồ thành đẫm máu. Cự linh tộc đại vương đã nói, không ai hoài nghi tính chân thật của nó. Thương Nguyệt đại lục ngày càng khẩn trương, giết bớt một người sẽ bớt thêm một phần tư nguyên chia sẻ, cho nên sự sống chết của người khác cơ bản không cần quan tâm.

    "Bệ hạ, hãy ăn một chút gì đó rồi nghỉ ngơi đi." Một quý phụ toàn thân dục huyết đứng phía sau Mộc Thanh Minh nó. Nàng là phi tử của Mộc Thanh Minh, thực lực đã đạt đến cấp bậc kiếm thánh.

    Mộc Thanh Minh lắc đầu, nhìn thánh điện bên ngoài thành đã bị địch nhân chiếm cứ, than khẽ. Hai nữ nhi của hắn đi Thương Lan đại lục mời Long Nhất về đây hỗ trợ, đến bây giờ vẫn chưa trở về, không biết có xảy ra việc gì ngoài ý muốn không. Toàn cảnh Thương Nguyệt đại lục thật sự rất thương cảm, chiến hoả phân phi, cửa nát nhà tan, thây chất đầy nội.

    "Bệ hạ, ngày mai sợ rằng quân đội cự linh tộc tấn công càng thêm điên cuồng, người không ăn gì cả thì làm sao ứng phó đây? Bây giờ bệ hạ là nguồn hy vọng duy nhất của mọi ngươi, nhất định phải bảo trọng long thể mới được." Na Nữ Tương khuyên nhủ, nhưng không thúc ép.

    Mộc Thanh Minh cười khổ hai tiếng, khẽ đứng lên tiếp nhận bính tử trong tay ái phi. Loại bính tử này bây giờ chỉ có tướng lĩnh mới được ăn, còn binh lính chỉ được dùng da thú qua chế biến linh tinh mà nuốt, nước uống thì đục ngầu lấy từ hạ nguồn dơ bẩn, bởi vì thượng nguồn đã bị trận doanh của địch nhân chặt đứt.

    Xung quanh tướng sĩ ai nấy đều mệt mỏi bơ phờ ra mặt. Mộc Thanh Minh vô cùng khẩn trương, chỉ sợ rằng ngày mai đô thành bị công phá, đến lúc đó trong thành trăm vạn binh lính cùng con dân đế quốc sẽ bị tuyệt diệt. Đến lúc đó máu chảy thành sông, nhuộm hồng đại địa, hết thảy đều do Mộc Thanh Minh lãnh đạo vô phương.

    "Ái phi, ngươi nói Mộc Hàm Yên có thể an toàn trở về không?"Mộc Thanh Minh hỏi.

    "Nhất định có thể, bệ hạ không cần lo lắng." Na Nữ Tương kiên định nói.

    "Chỉ mong là như thế." Mộc Thanh Minh lẩm bẩm nói.

    Màn đêm dần trôi đi, sắc trời hừng sáng, tại trận doanh cự tinh tộc đang hối hả tập kết trăm vạn binh lính chuẩn bị cho một đợt công thành mới, ma pháp sư đã sẵn sàng, chỉ chờ lệnh chủ trướng liền lập tức phát động mãnh công.

    Ngay lúc tiếng tù và phát động công kích vang lên, thánh điện đột nhiên tuôn ra một trận thất thải quang mang, vào lúc tờ mờ sáng trông càng thêm chói mắt.

    Tỷ muội Mộc Hàm Yên xuất hiện bên trong thánh điện, nhìn trái phải vẫn không phát hiện tung ảnh Long Nhất, mà lúc này không gian thông đạo cũng đã biến mất, hai người nhất thời nhìn nhau không biết phải làm thế nào.
     
  15. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 640: Thương Nguyệt chi loạn
    "Long Nhất đấu?" Mộc Tinh Tinh ngập ngừng hỏi.

    "Không… không biết". Mộc Hàm Yên có chút kinh hoảng, chẳng lẽ nói Long Nhất sau khi tiến vào thông đạo đã xảy ra chuyện, hay là hắn căn bản không tiến vào?

    Nghĩ đến tình huống thứ hai, Mộc Hàm Yên lập tức phủ định, Long Nhất tuyệt không phải là hạng người này. Nhưng nếu như trường hợp đầu tiên lại càng không xong, lâm vào không gian loạn lưu chỉ có một đường hôi phi yên diệt. Trước kia cũng chưa từng phát sinh chuyện này.

    Lúc này bên ngoài thánh điện rầm rầm tiếng bước chân, Mộc Hàm Yên tỉ muội thoáng chốc bị mấy trăm binh lính cự linh tộc bao vây.

    Mộc Hàm Yên nhìn thấy binh lính thì trầm xuống. Thánh điện nằm ngay bên ngoài đô thành, lại bị đông đảo địch nhân xuất hiện vây quanh, chỉ sợ đế đô dữ nhiều lành ít.

    ----

    Long Nhất lạc vào một cái không gian mênh mông không thể động đậy, cảm giác được một nguồn năng lượng khổng lồ điên cuồng xâm nhập vào thân thể. Vốn có thể hấp thu thiên địa tối thuần năng lượng là một việc khả ngộ bất khả cầu. Đương nhiên, khả năng thân thể tiếp thu có giới hạn nhất định, mà nguồn năng lượng này lại cuồn cuộn vô biên. Lúc đầu cực kì thoải mái, nhưng càng về sau thân thể như muốn nổ tung.

    "Mặc Vận, Mặc Vận đại tỷ, hắc ám chi thần, ngươi đi ra đi, thiếu gia ta muốn không xong rồi." Long Nhất dùng ý niệm không ngừng kêu gọi, nhưng đáp lại chỉ là một mảnh cô tịch.

    Long Nhất ngạo thiên quyết đạt tới tầng thứ bảy, sớm có khả năng phi thiên độn địa, thiên hạ rộng lớn không đâu không thể, nhưng tại địa phương chết tiệt này lại là chuyện khác. Hắn chỉ có thể dùng toàn bộ nội lực dẫn dắt khối năng lượng nén ép này dũng mãnh tiến vào cơ thể. Muốn rút lui cũng hữu tâm vô lực.

    Cảm giác thân thể mỗi tế bào, từng mạch máu đều bắt đầu bành trướng, Long Nhất muốn khóc cũng không ra nước mắt. Ngạo thiên quyết nội lực sau khi đạt tới tầng thứ bảy, toàn thân đều kiên ngạnh như thiết, xuất hiện loại tình huống này cho thấy thân thể sắp phải bạo liệt.

    "Mẹ kiếp, đến đây đi, toàn bộ đến đây đi." Long Nhất nội tâm phát điên, rõ ràng không còn kháng cự nữa. Ngược lại càng thêm điên cuồng hấp thu nguồn năng lượng thuần chất như thủy triều mãnh liệt chảy vào trong cơ thể tứ chi trăm hài.

    Long Nhất trong phút chốc thấy cơ thể bành trướng lên. Sự đau nhức này không phải là thứ mà bất kỳ sinh vật nào có thể thừa nhận. Hắn cảm giác thân thể của chính mình đã tứ phân ngũ liệt, vô số tế bào mạch máu bạo liệt dữ dội.

    Long Nhất ý thức đã bắt đầu mơ mơ màng màng, như đang trong giấc mộng chợt tỉnh lại, như chính mình tự huyễn hoặc bản thân. Linh hồn phiêu phiêu đãng đãng trôi nổi tại không trung. Mỗi khi hắn muốn tiêu tán vào vũ trụ thì lại bị một cổ lực lượng kỳ quái kéo trở về. Tiếp tục cảm giác như đang trong giấc mộng.

    Đau? Nếu Long Nhất có thể nhận thấy được loại cảm giác này, hắn sẽ thập phần hạnh phúc. Bởi vì điều đó ít nhất chứng minh hắn còn sống, mà hắn lại căn bản không có bất kỳ cảm giác gì. Không biết là thân thể chết lặng hay là đã bị năng lượng phá hủy, chỉ còn lại linh hồn không có lấy một điểm trọng lượng này.

    Hắc ám, một mảnh hắc ám thâm trầm khiến kẻ khác phải hồi hộp. Giống như vũ trụ lúc mới bắt đầu, khi đó là hư vô, chỉ có vô tận năng lượng áp súc, tái áp súc, cả hắc ám thế giới bắc đầu vô hạn bành trướng, cuối cùng xuất hiện đầy trời tinh tú tại thiên khung.

    Vũ trụ hình thành vô cùng huyền bí, Long Nhất lúc ban đầu tiến vào hắc ám không gian có điều mơ hồ, nhưng dần dần hiện lên một tia thể ngộ, rõ ràng hơn, vượt xa sự minh ngộ thông thường.

    Nếu thế giới là vũ trụ rộng lớn, như vậy thân thể chính là một cái vũ trụ thu nhỏ. Năng lượng tụ tập đến một trình độ nhất định sẽ sinh ra bạo tạc bành trướng, không phá không lập, phá rồi lại lập, đó là một đẳng cấp hoàn toàn mới.

    Năng lượng tự nhiên điên cuồng dũng mãnh tiến vào cơ thể Long Nhất. Cơ thể này không hề kháng cự cũng không hề tiếp nạp thêm nữa, mà là lấy một loại phương thức kỳ lạ tự động vận chuyển, cải tạo mỗi bộ phận trong thân thể. Nếu Long Nhất có thể thấy được chính mình, sẽ phát hiện hắn toàn thân xích lõa, từng phần thân thể dần hư hoại rồi dần trọng tổ, viên dự ngôn châu bạch sắc ở trên ngực cũng đang tỏa ra ánh hào quang.

    Một cái hư ảnh nhàn nhạt bắt đầu ngưng tụ bên cạnh Long Nhất, đó là một thân thể nữ tính hoàn toàn xích lõa, làn da trắng như sương tuyết, ngọc nhũ cao cao đầy khiêu khích, hạ thể cũng quang khiết một mảnh, mái tóc ngân bạch phiêu vũ trong không trung, đôi đồng tử gần như trong suốt nhìn thấu thế sự thiên địa nhân gian.

    "Long Nhất, tình lang của ta, Tiểu Y rốt cuộc đã trở về…" Âm thanh nỉ non vươn vấn tại vô tận hắc ám không gian.

    ----

    Tỷ muội Mộc Hàm Yên bị ma pháp chế trụ, treo lên cao bên ngoài thành.

    "Mộc Thanh Minh, hai nhi nữ của ngươi đã ở trong tay ta, còn không mau thúc thủ chịu trói." Cự linh tộc vương hưng phấn kêu to, không nghĩ tới tại thánh điện bắt được song nữ của Mộc Thanh Minh. Cho dù Mộc Thanh Minh vì nghĩa diệt thân, thì binh lính dưới tay của hắn sĩ khí cũng sẽ bị hạ thấp chưa từng có. Như thế công thành hẳn là thoải mái đi nhiều.

    Mộc Thanh Minh đứng trên thành, khóe miệng khẽ run run nhìn hai nhi nữ bị chế trụ giữa không trung, nắm tay sớm đã trắng bệch. Hai nhi nữ đến Thương Lan đại lục tìm Long Nhất về hỗ trợ. Hiện tại cả hai đều bị bắt, mà Long Nhất bóng dáng vẫn chưa thấy, cho rằng đại sự đã bại. Xem ra hôm nay đế đô nhất định máu chảy thành sông, oán khí tận trời.

    "Mộc Thanh Minh ta đây, làm nam nhân đỉnh thiên lập địa, chết không sợ hãi, cự linh, hãy bớt sàm ngôn, trên chiến trường chứng minh thực lực." Mộc Thanh Minh mục quang băng giá quát to, đã sẵng sàng để hi sinh, nhưng là hắn chết cũng tuyệt không làm đối phương có được chỗ nào thoải mái.

    "Trên chiến trường chứng minh thực lực, trên chiến trường chứng minh thực lực…" Trên tường thành binh lính nhân loại hô hào rầm rộ.

    Cự linh vương nhướng mày, vung lên đại thủ, gào to: "Giết!"

    "Giết!" Binh lính cự linh tộc như thủy triều cuồn cuộn xông lên, ma pháp sư bộ đội các hệ phóng xuất ma pháp chói mắt xuống tòa thành, tên bay thành đàn như mây đen già thiên tế nhật.

    "Tử chiến không lùi!" Mộc Thanh Minh điên cuồng hét lên một tiếng, trên người xuất ra một tầng bảo hộ, cự kiếm trong tay vung lên, thanh sắc đấu khí như thanh long quét ngang tòa thành bên dưới, hơn trăm binh lính cự linh tộc bị trảm đoạn ngang hông.

    "Tử chiến không lùi!" Một gã binh lính nhân loại tay không bắt lấy trường mâu đâm xuyên qua bụng, một kiếm đâm ngang đối thủ tại yết hầu.

    "Tử chiến không lùi!" Một gã ải nhân tộc toàn thân hơn mấy chục nỗ tiễn, hét lớn một tiếng, thân thể đột ngột co rút lại, oanh một tiếng tự bạo, hơn trăm binh lính xung quanh bị bạo tạc đánh văng ra.

    "Lũ cháu chắt, ông nội ngươi đến đây, để ông nội thu thập các ngươi."

    "Con bà nó, đại gia ta đến xé xác ngươi đây."

    Ngoài dự liệu của cự linh tộc đại vương. Uy hiếp của hắn không những không làm sĩ khí địch quân giảm xuống, ngược lại còn làm cho binh lính nhân loại dấy lên chiến khí xưa nay chưa từng có. Bọn chúng toàn là một lũ không muốn sống, chém một kiếm không bại, chém hai kiếm, chém ba kiếm.

    Kỳ thật cũng không phải khó giải thích, cự linh tộc trận doanh tuy nói nghiêu dũng thiện chiến, nhưng hắn lại trước mặt quân địch mà nói một khi thành bị phá mặc kệ chiến hay không chiến đều chỉ có một con đường chết. Há chẳng phải chí là một chữ chết thôi sao? Vốn trận doanh nhân loại bị vây khốn trong thời gian dài, cả tinh thần lẫn thể xác sớm đã đạt tới giới hạn cuối cùng, cự linh tộc đại vương lại mang tỷ muội Mộc Hàm Yên bồi thêm một kích, như giọt nước làm tràn ly, mỗi người trở nên hãn không sợ chết, trong lúc nhất thời binh lính cự linh tộc bị đánh cho tan tác.

    "Giết cho ta, giết, tên nào lui lập tức xử tử, ma pháp sư bộ đội đem ma pháp đánh vào thành, xem bọn họ có thể ngăn đón nhiều hay ít." Cự linh tộc đại vương bạo nộ.

    Một trận ma pháp rực rỡ mang theo tử vong giáng xuống đế đô, trong khoảnh khắc yên vụ bay đầy trời. Tiếng kêu thảm thiết một mảnh lại nối tiếp một mảnh.

    Mà lúc này, tường thành mất đi ma pháp phòng hộ rất nhanh xuất hiện những lỗ hổng lớn, cự linh tộc trận doanh như cơn lốc dũng mãnh tiến vào. Gặp ai giết nấy, thảm liệt vô cùng. Mộc Thanh Minh nhìn thấy thành nội phong yên tứ khởi, cự linh tộc trận doanh binh như châu chấu tràn lan bốn phía, trong thành bất luận nam phụ lão ấu đều bị hóa thành nhục tương.
    "Cự linh, ngươi phải chết." Mộc Thanh Minh bi thương gầm lên một tiếng, thân thể hóa thành một lũ thanh quang hướng cự linh tộc đại doanh phóng đi.

    Vô số ma pháp hướng đến Mộc Thanh Minh tại không trung đều bị tầng năng lượng quanh thân ngăn cản, phần đông ma pháp bị đánh bật ra, mà Mộc Thanh Minh cũng thuận thế nhảy vào giữa đội hình ma pháp sư bộ đội. Với khoảng cách quá gần, hơn nữa Mộc Thanh Minh cũng đạt tới cấp bậc kiếm thánh đỉnh phong, mấy trăm ma pháp sư trong khoảnh khắc như một lũ kiến tầm thường bị giết chết.

    "Oanh" Mộc Thanh Minh đang đông chinh tây phạt thì một đạo tia chớp khổng lồ trên cao giáng xuống, trong vòng vài trăm thước hết thảy sinh vật đều hóa thành bụi phấn. Đây là vài vị lôi hệ đại ma đạo sư liên thủ phát xuất cấm chú lôi thần chi phạt.

    Mộc Thanh Minh đứng thẳng, toàn thân cháy đen, trên người còn có điện quang lòe lòe, nhưng đôi mắt vẫn trực trực nhìn về phía cự linh tộc đại vương.

    "Phụ hoàng." Tỷ muội Mộc Hàm Yên can đảm dục liệt, nhìn về phía phụ hoàng mà mình sùng kính đang chẳng biết sinh tử. Mấy trăm binh lính tiến lên bao vây, một loạt trường mâu lạnh lẽo chỉ vào Mộc Thanh Minh toàn thân tiêu hắc.

    "Chết hay chưa?" Cự linh tộc đại vương thân hình cao hơn mười thước, bước lại gần vài bước, hỏi.

    "Hồi đại vương, Mộc Thanh Minh vẫn chưa chết, nhưng không thể nhúc nhích." Một gã thân vệ hồi đáp.

    "Tốt, tốt lắm, tên hỗn đản chẳng biết tốt xấu dám làm thương vong nhiều binh lính của ta như vậy, hôm nay bổn vương cho hắn chính mắt nhìn thấy nhi nữ cùng tử dân của hắn như thế nào thống khổ chết đi." Cự linh tộc đại vương cuồng tiếu.

    Chiến tranh lại một lần nữa ngoài cự linh tộc đại vương dự liệu. Hắn vốn tưởng Mộc Thanh Minh bị chế trụ, bọn phản khán sẽ rất nhanh bị dập tắt, không nghĩ đến binh lính nhân loại vẫn điên cuồng chiến đấu, linh hoạt như cá chạch, làm bên mình số lượng binh lính tử vong cú thẳng tắp bay lên. Không chỉ thế, người dân trong thành trước tình huống phải chết không thể nghi ngờ, cũng cầm lấy thái đao thiết côn tiến hành phản kháng, rất nhiều binh lính cự linh tộc khi lục lọi trong nhà dân bị giết chết. Từ tiểu hài, lão nhân lẫn phụ nữ đều cầm lấy vũ khí, làm bánh xe chiến tranh của cự linh tộc tiến hành vô cùng gian nan.

    "Triệt quân, đốt thành." Cự linh tộc đại vương nghiến răng ra lệnh.

    "Đại vương, Mộc Thanh Minh cùng hai nhi nữ của hắn xử trí thế nào?" Bán thú nhân tộc trưởng hỏi.

    "Đem Mộc Thanh Minh đến gần thành cho hắn nhìn đô thành bị thiêu hủy, hai nữ nhân không có gì dùng được, cấp cho tướng sĩ bên dưới chơi đùa." Cự linh tộc đại vương tàn nhẫn cười nói. Từng đạo hỏa diễm ngập trời được ma pháp sư lăng không phóng xuất tại thành nội, mà Mộc Thanh Minh cũng bị treo đến, tỷ muội Mộc Hàm Yên bên dưới hắn đang bị hơn trăm tên bán thú nhân xấu xí vây quanh.

    Mộc Hàm Yên cùng Mộc Tinh Tinh bị cấm chế giam cầm, chính là muốn chết cũng khó khăn. Các nàng nhìn thấy một lũ bán thú nhân ánh mắt tràn đầy dục vọng nhìn chằm chằm vào mình, chỉ thấy bản thân tràn ngập sợ hãi và phẫn nộ.

    "Long Nhất, ngươi rốt cuộc ở nơi đâu? Mau tới cứu chúng ta." Mộc Hàm Yên trong lòng kêu to.

    Xoạt một tiếng, một gã bán thú nhân thống lĩnh lấy trường mâu cắt qua y phục Mộc Tinh Tinh, lộ ra bờ vai một mảng da thịt tuyết trắng như ngọc. Vài giọt huyết châu theo vết thương chảy ra, như vài đóa hàn mai đang nở trên mặt tuyết. Tên bán thú nhân thống lĩnh nhìn thấy vết máu vẻ mặt vô cùng hưng phấn, kêu lên hai tiếng muốn lột ra thêm vài mảnh nữa.

    Oanh long, chính tại lúc này, cả thiên địa đột nhiên chấn động, nhiều kẻ hoảng sợ sắc mặt chuyển sang màu xám tro.

    "Đại vương, cái này…"

    Cự linh tộc đại vương cũng lộ vẻ mặt kinh hãi, cuối cùng cắn răng hạ lệnh: "Kệ con bà nó, đốt lửa thiêu thành."

    Mệnh lệnh vừa hạ, mấy trăm danh hỏa hệ ma pháp sư thêm dầu vào lửa, cả đế quốc trong khoảnh khắc lâm vào một mảng biển lửa ngập trời.

    "Oanh long" Lại một trận động đất lãnh liệt, thanh thế kinh người.

    "Đại vương, có phải là thần chi… chần chi phẫn nộ." Một gã dực nhân tộc mưu sĩ bên cạnh cự linh tộc đại vương nói.

    "Hồ đồ…" Cự linh tộc đại vương vừa nói xong, thiên địa chấn động ngày càng nhiều, nguồn năng lượng điên cuồng trên bầu trời bắt đầu gợn sóng.

    Bỗng nhiên, trên bầu trời đánh ngang một đạo lại một đạo tia chớp, kèm theo tiếng sấm ầm ầm tạc hưởng. Chân trời một trận băng vụ mênh mông trắng xóa tràn qua. Đế quốc kia đang lửa cháy ngập trời trong sát na bị dập tắt. Hơn nữa bên trên bao trùm một tầng hàn sương, binh lính cự linh tộc trong lúc nhất thời ngốc lăng tại chỗ. Bọn họ tận mục nhìn thấy chỉ là một phiến hàn sương trắng xóa mịt mờ. Ngay cả quần áo cũng đóng băng cả một tầng.

    "Minh thần ban phúc, minh thần ban phúc. Minh thần ban phúc cho Thanh Phong đế quốc của chúng ta, ban phúc cho nhân loại trận doanh chúng ta." Rất nhiều dân chúng cùng binh lính từ khu đổ nát đi ra, quỳ rạp xuống đất lẩm bẩm nói.

    Thương Nguyệt đại lục mười vạn năm trước bị một tầng năng lượng cường đại bảo hộ, một năm bốn mùa ấm áp như xuân, khí hậu cực kỳ nghi nhân, cho tới bây giờ chưa từng trải qua một lần băng giá. Thủy hệ ma pháp sư cũng có thể thông qua thần chú tạo thành đóng băng trăm dặm, nhưng đây là loại thần chú phá hư lực kinh người. Vừa rồi trận băng vụ tràn qua hết sức ôn hòa, tựa hồ mục đích chính là dập tắt liệt hỏa, không thể không khiến lòng người miên man suy nghĩ.

    Cự linh tộc trận doanh bên này nhân tâm khiếp đảm, ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi không biết nên làm thế nào thì tốt, bọn họ cũng sợ minh thần phẫn nộ mà trừng phạt.

    "Là ai? Là ai làm hỏng đại sự của bổn đại vương?" Cự linh tộc đại vương giận dữ hét, nhưng trong lòng hắn cũng cực kỳ bất an. Trận băng vụ cùng với chấn động trước mắt cực không tầm thường, chẳng lẽ minh thần phẫn nộ?

    Bỗng nhiên trên bầu trời đô thành Thanh Phong đế quốc hiện lên một trận thất thải hoa quang rực rỡ, một thân ảnh hùng tráng trong bộ ngân tử sắc lôi thần khải giáp xuất hiện tại bên trong. Bên người hắn là một người bạch y thắng tuyết (trắng hơn tuyết), một thân ảnh yểu điệu với mái tóc ngân bạch phiêu phiêu trong gió, xung quanh hai bên là những sinh vật mang khí tức của thần thú.

    Lôi thần chiến giáp, thần giáp trong truyền thuyết Thương Nguyệt đại lục- lôi thần chiến giáp, không thể nghi ngờ kia chính là một trong thất đại chủ thần a.

    Trong sát na, cự linh tộc trận doanh binh lính quỳ xuống hơn phân nửa, số còn lại nhìn về chủ tướng, có chút chẳng biết phải làm thế nào.

    "Long Nhất, là Long Nhất, hắn rốt cuộc xuất hiện." Mộc Hàm Yên nhìn lên thần chi thân ảnh, chẳng biết vì sao bỗng dưng muốn khóc, muốn nhào vào lòng ngực hắn, khóc lớn một hồi.

    Long Nhất cùng Tiểu Y đáp xuống đại địa, nhìn một phiến đầu người quỳ rạp trên mặt đất, lại nhìn thân ảnh cự linh tộc trưởng đang đứng thẳng bối rối. Tay vừa vung lên, hơn trăm tên bán thú nhân vây quanh tỷ muội Mộc Hàm Yên trong phút chốc bị điện mang từ đầu ngón tay phát ra đánh thành bụi phấn.

    "Ngươi… Ngươi thật sự là lôi thần?" Cự linh tộc đại vương run giọng hỏi. Vô luận hắn cường hoành thế nào, đối mặt với chủ thần trong truyền thuyết, hắn cũng chỉ có thể dùng hai từ khiếp sợ.

    "Ngươi nghĩ sao?" Long Nhất nhàn nhạt hỏi lại. Ý niệm vừa động, lôi thần cự chùy mang theo diệt thế thần uy xuất hiện giữa không trung, dày đặc tia chớp đánh loạn trong thiên địa.

    "Đông" một tiếng, cự linh tộc đại vương thừa nhận không nổi thần chi uy áp quỳ xuống, bọn binh lính nhất thời kinh hoảng chẳng biết quyết định thế nào thấy vậy liền toàn bộ phủ phục xuống dưới.

    Bị treo giữa không trung, hai tròng mắt của Mộc Thanh Minh cũng kích động không ngừng, chúng thần không bỏ mặc tử dân của hắn, kiếp này xem ra sống không uổng phí.

    "Không gian năng lượng đã bị phá vỡ, về sau các ngươi có thể tùy ý di cư tới Thương Lan đại lục rộng lớn ngàn lần, tư nguyên tranh giành không còn cần thiết, trường chiến tranh vô vị lập tức đình chỉ." Long Nhất thanh âm như tiếng sấm quanh quẩn bên tai mỗi chúng nhân.

    Cơ hồ tất cả mọi người không thể tin ngẩng đầu nhìn về Long Nhất, tần năng lượng mười vạn năm không ai công phá đã biến mất? Bọn họ rốt cuộc có thể đi khỏi Thương Nguyệt đại lục nho nhỏ này?
     
  16. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 641: Tìm kiếm thổ thần thần bài
    Khói bụi tiêu tán, Thanh Phong đế quốc đô thành cơ hồ chỉ còn một phảnh phế khư. Lần này Thương Nguyệt đại lục chiến tranh chiếm đoạt tư nguyên khiến cho dân số toàn đại lục giảm mạnh đến một phần ba, gần ngàn vạn tộc sĩ cùng bách tính yên giấc thiên thu.

    Thanh Phong đế quốc hoàng đế Mộc Thanh Minh trọng thương, tinh linh tộc trưởng cùng ải nhân tộc trưởng chiến tử sa trường, thụ nhân tộc số lượng vốn dĩ thưa thớt nay còn lại không bao nhiêu. Phải biết rằng thụ nhân tộc tại Thương Lan đại lục đã hoàn toàn tuyệt diệt, Thương Nguyệt đại lục tộc nhân cũng chỉ vài nghìn, nếu không phải Long Nhất ngăn cản kịp thời, chỉ sợ thụ nhân từ nay về sau phải yên diệt tại lịch sử trường hà chi trung.

    Vài phi tử thực lực cao cường của Mộc Thanh Minh toàn bộ chết trận, mấy đứa con lại không dùng được, đầu hàng về sau bị cự linh tộc đại vương ngược sát. Tâm tro ý lạnh đem hết thảy sự tình giao lại cho Mộc Hàm Yên.

    Long Nhất một thân nguyệt bạch trù sam, mái tóc đen tùy ý tung bay phía sau, đứng thẳng bên ngoài đỉnh núi nhìn xuống chỉ thấy một phiến phế khư máu chảy thành sông, rất nhiều dân chúng bận rộn thu thập tàn cuộc, mang thi thể tiến hành xử lý, mang người bị thương tiến hành trị liệu. Điều này làm cho hắn không khỏi nhớ đến vài năm trước Thương Lan đại lục nhiều quốc gia chiến loạn suốt thời gian dài, bách tính lưu li thất sở, nhà phá thân vong, thi thể chất thành núi, máu tươi tụ thành sông, giờ đây Thương Nguyệt đại lục lại lần nữa chứng kiến một màn thảm liệt, khiến hắn thổn thức không thôi.

    "Thiếu gia, có một số việc bất khả cưỡng cầu, đừng quá bi thương." Tiểu Y lẳng lặng đứng sau Long Nhất, nàng tại dự ngôn châu quanh đi quẩn lại hết tám năm, nay xuất hiện, thân ảnh phiêu dật xuất trần, đôi đồng tử gần như trong suốt thoáng hiện quang mang kham xưng thanh tú.

    "Tiểu Y, ngươi là một dự ngôn sư, hãy cho thiếu gia biết thế giới này cuối cùng có phải hủy diệt hay không?"

    "Không biết, kết quả quá mơ hồ, bất quá chỉ cần thiếu gia tồn tại, thiên ma vương nhất định không có khả năng hủy diệt thế giới này." Tiểu Y nhìn Long Nhất, minh mâu có chút xa xăm hòa tư niệm.

    "Thật không?" Long Nhất thì thào nhớ kỹ, nhãn thần có chút hoảng hốt, lại nghĩ đến tình cảnh thân thể bị nguồn năng lượng cuồng bạo xâm nhập. Khi thân thể hắn muốn nổ tung thì đột nhiên hiểu được vũ trụ thiên địa pháp tắc, nguồn năng lượng xâm nhập thể nội toàn bộ bị hấp thu, ngạo thiên quyết cũng thuận thế trùng đáo đến bát tầng đỉnh phong, chỉ còn một bước để đạt đến đệ cửu tầng trong truyền thuyết. Nghe nói khi đạt tới một tầng đó, thì có khả năng di sơn đảo hải, hủy thiên diệt địa, hết thảy trong lòng bàn tay.

    Lúc ấy ý thức của Long Nhất trở lại thân thể, lập tức cảm nhận được trong cơ thể năng lượng ba động mênh mông, nguồn năng lượng này bị áp súc đến một trình độ dọa người, chứa đựng ở mỗi tế bào trong thân thể, có thể nói thân thể hiện tại đã chân chính đạt tới đao thương bất nhập, thủy hỏa bất dung, không cần phụ thuộc vào năng lượng ngoại phóng hay ma pháp hộ thân.

    Đang lúc hắn vui đến không kiềm chế được thì đột nhiên nghe được một thanh âm quen thuộc kéo về thực tại, mở mắt nhìn thấy Tiểu Y đang dùng ánh mắt tràn ngập nhu tình. Nhất thời nghĩ đến khoảnh khắc trong giấc mộng, đợi đến khi Tiểu Y một lần nữa khẳng định, Long Nhất mới thật lòng tin tưởng rằng, tiểu nha đầu vắng mặt hết tám năm thật sự đã trở về bên lồng ngực hắn.

    Lúc trước Tiểu Y bị quân sư đả thương linh hồn, phải nhập vào dự ngôn châu cầu hồi phục. Vốn tưởng rằng ít nhất vài tháng, hoặc nhiều lắm hai ba năm có thể đi ra, không ngờ dự ngôn châu là một không gian kỳ lạ, sư phụ Tiểu Y đã bố trí một cái bí trận, mang bình sinh sở học toàn bộ quán chú bên trong, chỉ có hoàn toàn tu luyện đại thành mới có thể phá châu trở ra.

    Vốn Tiểu Y có thiên phú, qua năm năm đã đại thành. Nhưng dự ngôn châu không biết vì sao năng lượng tiêu thất hơn phân nửa, không đủ mở ra bí trận. Cho đến khi Long Nhất thông qua không gian thông đạo đến Thương Nguyệt đại lục thì trời xui đất khiến thế nào bị tầng năng lượng bảo hộ quấn lấy. Sau đó nguồn năng lượng này điên cuồng dũng mãnh tiến vào thể nội Long Nhất. Dự ngôn châu trên cổ tự nhiên mà hấp thu năng lượng vô cùng sung túc mở ra bí trận, Tiểu Y mới có thể thoát thân. Thiết nghĩ đây cũng là thiên ý.

    "Nơi tận cùng của quang mình cùng hắc ám ở đâu? Đó sẽ là nơi cuối cùng mà ta đặt chân tới hay sao?" Long Nhất nhớ lại dự ngôn của Tiểu Y trong mộng cảnh tại Nạp Lan đế quốc, hỏi lại một lần nữa.

    "Thiếu gia nói gì thế?" Tiểu Y cười yếu ớt, nhân đạm như cúc.

    Long Nhất mỉm cười, chuyển thân hôn lấy đôi môi Tiểu Y. Đúng vậy, số phận luôn ở trong hắn. Tiểu Y chỉ có thể dự báo nửa điểm thiên cơ. Nhưng cái gọi là thiên cơ luôn mập mờ bất minh, trọng yếu vẫn phải dựa vào chính bản thân mình.

    Trải qua ba ngày thanh lí tàn tích, trường chiến tranh tại Thanh Phong đế quốc đô thành cơ bản thu thập sạch sẽ. Vòng quanh thánh điện kiến lập một loạt phòng ốc giản dị để cư trú.

    Đại biểu cho các chủng tộc quốc gia tại Thương Nguyệt đại lục trong căn phòng giản dị này cử hành hội nghị lần đầu tiên. Long Nhất ngồi ở vị trí danh dự, hướng đại biểu các đại chủng tộc Thương Nguyệt đại lục miêu tả tình hình chung, chủ yếu muốn Thương Nguyệt đại lục tiến hành đoàn kết tiến hành đối phó thiên ma vương đại chiến.

    Do không gian năng lượng bảo hộ biến mất, còn do phổ thông truyền tống ma pháp trận có khả năng nối liền hai phiến đại lục, tư nguyên phân tranh không còn tồn tại. Long Nhất trợ giúp Thương Nguyệt đại lục di dân đến Thương Lan đại lục, Thương Lan đại lục trợ giúp Thương Nguyệt đại lục cung cấp tư nguyên. Nhưng Thương Nguyệt đại lục phải quy thuận quản hạt của Thương Lan đại lục, trợ thành một khu tự trị của Thương Lan đại lục.

    Đối với những lời vừa nói của Long Nhất các đại biểu chủng tộc nghị luận đều tỏ vẻ đồng ý, trước mắt vì tình thế không cho phép lạc quan, thứ hai bởi vì trước mặt họ Long Nhất là một chủ thần, mà đề nghị của một chủ thần thì không ai dám phản kháng, đây là kết quả của mười vạn năm tư tưởng thâm căn cố đế.

    Từ đó, Thương Nguyệt đại lục nhờ có Long Nhất mà có một kết quả tương đối lạc quan, không tạo thêm thảm kịch cùng tổn thất.

    Chiến tranh chấm dứt, các đại chủng tộc lãnh đạo tộc nhân nhanh chóng thể hiện thiện ý. Mấy trăm vạn tộc sĩ được đưa đến các nơi ổn định trị an, trong khoảng thời gian này bởi vì tuyệt vọng, rất nhiều người tự sát, cam chịu đọa lạc, cướp bóc, cưỡng gian nhiều không thể tính, cả Thương Lan đại lục giờ là một trường thảm khốc.

    ---

    Màn đêm như một tấm màn đen bao phủ cả thế giới, từng vì tinh tú như trân châu khảm lên trên tấm màn đen ấy, vố số cố sự thần bí từ đó mà sinh ra truyền lưu.

    Tinh quang thiểm diệu vu sơn đính (ánh sáng của những vì tinh tú chiếu sáng lên đỉnh núi), hai thân ảnh một đen một trắng phập phồng mây mưa.

    "Thiếu gia… thiếu gia…" Tiểu Y mê loạn rên rỉ, chiếc eo nhỏ nhắn nghênh hợp Long Nhất tiến lên, hai tay cũng gắt gao ôm lấy cổ của hắn.

    "Tiểu Y, thiếu gia sẽ hành hạ ngươi đến chết mới thôi." Long Nhất nắm chặt đôi chân mảnh mai của Tiểu Y bắt đầu dũng động sơn cốc, tiểu huynh đệ xâm nhập vào thật sâu, linh hồn chìm đắm.

    Tám năm ly biệt được thay thế bằng nồng đậm nhu tình. Tình cảm không hề tiêu tán, ngược lại như rượu càng lâu càng thuần, yêu càng lâu càng đậm.

    Lưỡng nhân hoan ái không phải đơn thuần do nhục dục, mà trên hết là do tinh thần giao lưu, khi yêu lời nói trở nên vô nghĩa. Mà hoan ái chính là khi tình yêu hạch phúc được lắng đọng, được lên men, được gieo rắc…

    Sau cơn kích tình là một hồi âu yếm, hai người yên tĩnh tắm trong tinh quang, hưởng thụ hạnh phúc cùng ngọt ngào đã xa cách.

    Tiểu Y tinh tế hỏi những điểm phát sinh suốt tám năm từ khi nàng ra đi. Tám năm này nàng không tham dự vào cuộc sống của hắn, nhưng nàng thật sự muốn hiểu rõ. Long Nhất giờ đây không còn là Long Nhất tám năm về trước. Năm tháng làm cho nam nhân trở nên càng thêm thành thục vững chãi, ẩn chứa mị lực đặc thù của nam nhân. Tiểu Y muốn được cùng nam nhân này vượt qua hết thảy những gì phía trước, đương nhiên, nếu có sau này.

    "Thiếu gia, ca ca của ta vẫn tốt chứ?" Tiểu Y hỏi về Hùng Phách, một người ca ca mà thân hình trông giống mãnh thú hơn là nhân loại.
    "Đương nhiên. Hắn đã là quân đoàn trưởng mãnh hổ quân đoàn, thống nhất Thương Lan đại lục công lao không thể không kể đến a." Long Nhất mỉm cười vỗ về ngọc bối Tiểu Y, trả lời.

    Tiểu Y lại hỏi đến tỷ muội Nam Cung Hương Vân. Biết Nam Cung Hương Vân đã hoài thai cốt nhục của Long Nhất, nàng kinh hỉ không thôi. Đồng thời trong lòng cũng có một tia chủ ý, tay kia nhỏ bé vuốt ve tiểu huynh đệ xấu xa của Long Nhất, cắn môi nói: "Thiếu gia, Tiểu Y cũng muốn có bảo bảo."

    Long Nhất trong lòng rạo rực, vỗ bờ mông Tiểu Y đang quỳ rạp trên mặt đất, mân mê kiều đồn cao cao đầy đặn, đến những đường cong kinh tâm động phách, chảy dọc xuống vùng bình nguyên quang khiết không thể nghi ngờ.

    "Thật đẹp…" Long Nhất nuốt ực một cái, xoa nhẹ phần eo.

    "Tiểu tử. Ngươi thật là khoái lạc tiêu diêu tự tại a." thanh âm của Hắc ám thần Mặc Vận bỗng nhiên vang lên trong ý thức hải Long Nhất, làm dục hỏa công tâm thiếu chút nữa không chịu nổi.

    Long Nhất cười khổ đem y sam che lại thân thể chính mình cùng Tiểu Y, bất đắc dĩ nói: "Ta nói đại tỷ cái này, ngươi muốn rình coi hảo sự của nhân gia sao? Cần ngươi hỗ trợ thì không thấy bóng dáng, không cần ngươi xuất hiện thì lại cố tình tại đây quấy rầy thanh tĩnh."

    "Lạc lạc, tên xú tiểu tử sắc tâm nhà ngươi, mạc thiên tịch địa cũng làm chuyện đó. Còn có, nếu không phải bổn thần nghĩ đến ngươi, há ngươi có thể dễ dàng theo tia năng lượng bảo hộ thoát thân sao?" Mặc vận cười duyên nói.

    "Bổn thiếu gia làm chuyện đó ngươi có thể quản sao chứ? Hay là ngươi cũng xuân tâm đại động. Ta không ngờ thật sự… ôi…" Long Nhất nói càn hai câu, hắc ám thần bài trong ý thức hải một trận nghịch chuyển, làm hắn đau không thể thấu.

    "Cho ngươi một cái giáo huấn nho nhỏ, xem ra lần trước ngươi còn không ghi nhớ." Mặc Vận tươi cười mang theo một tia tà ác khí tức, như là khẳng định, rằng nếu còn lần sau, nhất định sẽ giáo huấn cho Long Nhất khắc cốt ghi tâm.

    Long Nhất ngậm miệng, cũng không nói nữa.

    "Ta vừa mới nhận ra khí tức của thổ thần thần bài, ở phía đông nam. Vô luận như thế nào, thổ thần thần bài phải tìm được. Chỉ có thất đại thần bài hợp nhất, ngươi mới có tư cách chống lại thiên ma vương." Mặc Vận nghiêm mặt nói.

    "Đông nam phương hướng. Thương Nguyệt đại lục tuy nói không lớn nhưng cũng không nhỏ, đông nam phương hướng phạm vi quá lớn." Long Nhất nhíu mày đáp.

    "Ngươi cứ đến đó tìm, chỉ cần thổ thần trớ chú không phát tác ta sẽ cảm giác được khí tức của thần bài, nhất định tìm được." Mặc Vận đáp.

    "Được, ta đến chỗ hai nha đầu kia nói một tiếng." Long Nhất nói xong liền cùng Tiểu Y phi lược tới chân núi. Long Nhất cùng Mặc Vận trao đổi không giữ bí mật, Tiểu Y cùng Long Nhất tâm linh tương thông đương nhiên cũng nghe được.

    Mộc Hàm Yên đã nhiều ngày không chợp mắt. Phụ hoàng của nàng sau khi tâm tro ý lạnh mang hết thảy đại sự cấp cho nàng xử lý, như thành trì trọng kiến, dân chúng an cư, quân đội chỉnh hợp, rất nhiều chuyện linh tinh lớn nhỏ đều phải tự thân giải quyết. Cũng may Mộc Hàm Yên năng lực siêu quần, xử lý việc này tuy nhiều mà không loạn, nhưng nói cho cùng cũng không tốt hơn là bao nhiêu.

    "Tỷ tỷ, ăn một chút gì đi." Mộc Tinh Tinh bưng một bát súp đi đến. Không kể đến đại cừu hận trước kia, hai tỷ muội cũng cực kỳ thân mật, bởi vì các nàng còn có quan hệ huyến thống tình thâm.

    Mộc Hàm Yên ánh mắt nhu tình, mang bát súp lên miệng, nói: "Tinh Tinh, ngươi cũng đi nghỉ ngơi đi, đừng lo cho ta."

    "Tỷ tỷ còn chưa ngơi việc, ta như thế nào có thể nghỉ ngơi." Mộc Tinh Tinh khẽ cười nói.

    "Cả hai ngươi đều đi nghỉ cả đi." Long Nhất cùng Tiểu Y nhẹ nhàng tiến vào, nhìn vẻ mặt tiều tụy của hai tỷ muội, yêu thương nói .

    Mộc Hàm Yên vũ mị nhìn Long Nhất, mang bát súp đưa cho Long Nhất.

    Long Nhất thổi vài hơi, rồi kề môi Mộc Hàm Yên, bá đạo nói: "Uống đi."

    Mộc Hàm Yên ngọt ngào cười, ngoan ngoãn nuốt xuống, làm cho Mộc Tinh Tinh hâm mộ không thôi, suy nghĩ đến khi nào thì có thể hưởng thụ ôn nhu của hắn đây? Bất quá ngẫm lại, Long Nhất nhiều nữ nhân như vậy, còn có chỗ cho nàng chen thân sao?

    "Hàm Yên, vô luận thế nào, ngày mai ta lệnh Đằng Long thành điều đến đây vài người, an bài thay ngươi mấy chuyện linh tinh lớn nhỏ, đại sự ngươi nắm chắc là tốt rồi, không được cự tuyệt." Long Nhất trừng mắt nói.

    Mộc Hàm Yên vươn ngọc thủ vuốt ve lông mi của Long Nhất, như một nương tử bình thường âu yếm lang quân.

    Ăn xong bát súp, Long Nhất ôm Mộc Hàm Yên ôn tồn trong chốc lát, sau đó hỏi đến tình huống địa lí đông nam phương hướng.

    Mộc Hàm Yên nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Long Nhất, trong lòng hiểu rõ việc này đối với hắn khẳng định vô cùng trọng yếu. Chỉ vào bản đồ Thương Nguyệt đại lục, nói: "Thương Nguyệt đại lục đông nam phương hướng chính là minh châu quần sơn, lãnh địa của thụ nhân tộc, nhiều chủng loại ma thú, sau minh châu quần sơn là phương hương bình nguyên, kế tiếp là bờ biển."

    Long Nhất trầm ngâm một lúc, thổ thần tại minh chần quần sơn có khả năng lớn nhất. Thổ thần, không phải đều tại thâm sơn lão lâm hay sao? Long Nhất liền nghĩ.

    Chờ một ngày mới bắt đầu, Long Nhất cùng Tiểu Y cưỡi bạch vũ hướng đông nam quần sơn bay đi.

    Một đường đi qua, dân chúng lưu li thất sở nhiều không thể tính, vô số thôn trang thành một mảnh phế khư, một ít hủ thực hủ nhục ma thú thậm chí kết thành đàn đi đến hủ lạn thi thể. Nhiều nơi bởi vì thi thể quá nhiều, thời tiết sau khi mất đi năng lượng bảo hộ trở nên nóng bức, ô uế chi khí hoành hành, vong linh sinh sôi, ôn dịch tràn lan.

    Long Nhất thật sự không đành lòng nhìn người dân từng bước chết dần, mỗi nơi đi qua đều dùng quang minh thần bài tịnh hóa vong linh ôn dịch, nhờ đó vô số dân chúng quỳ bái ngưỡng mộ. Long Nhất phong trần tuấn lãng, một thân nguyệt bạch trù sam càng thêm phong lưu, có thần thú bạch vũ, hình dáng vô cùng đẹp mắt, sự tích mà hắn mang lại nhanh chóng truyền lưu, trở thành Thương Nguyệt đại lục cứu thế chủ. Việc này đều là hắn không hề đoán trước. Đi vào dị giới Long Nhất cũng không mơ tưởng trở thành cứu thế chủ, mà vận mệnh lại cố tình khiên dẫn hắn đến vị trí này.

    Cứ như thế trì hoãn hết mười ngày, đôi chân của Long Nhất rốt cuộc cũng đặt tới bên cạnh minh châu quần sơn. Từ không trung nhìn lại, minh châu quần sơn điệp điệp trùng trùng, thập phần thưởng tâm duyệt mục.
     
  17. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 642: Linh Tuyền chi nguyên
    "Mặc Vận, ngươi có cảm giác được thổ thần thần bài khí tức không, minh châu quần sơn này lớn như vậy, chúng ta đi đâu mà tìm chứ?" Long Nhất dùng ý niệm nói.

    "Không có." Mặc Vận trả lời ngắn gọn.

    Lúc này, vài thụ nhân từ trong rừng đi ra, cung kính hướng Long Nhất hành lễ, mời hắn cùng Tiểu Y đến thụ nhân tộc làm khách.

    Thụ nhân là chủng tộc do thiên địa linh khí dưỡng dục mà thành, từ linh mộc tiến hóa ra, nhánh cây thành tay, rễ cây thành chân, có thể tự do tại thổ nhưỡng di động, thực lực vô cùng cường đại, ngoài ra còn có khả năng chỉ huy thụ mộc tiến hành công thủ, thụ nhân một khi đạt tới năm ngàn tuổi, có thể bỏ đi thân thể hiện tại hóa thành hình người.

    Long Nhất cho rằng thụ nhân sinh sống đã lâu bên trong minh châu quần sơn, nói không chừng bọn họ biết được một ít tin tức của thổ thần, liền cùng Tiểu Y đi theo thụ nhân tiến vào bên trong sơn lâm.

    Minh châu quần sơn đa phần là nguyên thủy sâm lâm, cũng chỉ có nguyên thủy sâm lâm mới có thể dựng dục một chủng tộc thụ nhân như vậy. Một thụ nhân cường tráng đặt Long Nhất cùng Tiểu Y lên trên đầu, khiến cho bọn họ vừa hành tẩu vừa hân thưởng minh châu quần sơn phong cảnh.

    Nguyên thủy sâm lâm thì có nguyên thủy sâm lâm phong tình, rất nhiều đại thụ cao trăm thước, cành lá rậm rạp che bầu nhật nguyệt, sâm lâm âm u ẩm ướt, một cây cố mộc mười người ôm không hết đi tới, thân nổi lên từng đạo thâm khảm, bên trong thâm khảm tràn đầy độc tính, vô cùng nguy hiểm.

    Theo như mọi người nói, sâu bên trong minh châu quần sơn còn ẩn nặc rất nhiều mãnh thú, trong đó không ít thực lực đạt tới cấp S siêu ma thú. Nếu là trước kia, Long Nhất vừa nghe không chừng vô cùng hưng phấn, nhưng hôm nay với hắn bất đồng, siêu ma thú đối hắn mà nói không có bất luận cái gì khiêu khích, điều duy nhất hắn quan tâm chính là lời nói của thiên ma vương rằng ngày nào đó sẽ đột nhiên mang theo trăm vạn ma binh ám cảnh, cho nên trước mắt hắn phải thu thập cho đủ bảy khối thần bài.

    Nửa ngày sau, nhóm hơn mười thụ nhân đưa hắn đến bên bờ một hồ nước. Bình thường thụ nhân tộc nhân phân tán bảo hộ sơn lâm, chỉ có tộc trưởng phát xuất mệnh lệnh mới có thế đến bên hồ tụ tập.

    « Hồ nước này có chút cổ quái. » Mặc Vận đột nhiên trong ý thức hải Long Nhất nói.

    Long Nhất nghe nói vậy, từ mi tâm tản mát ra tinh thần lực thâm nhập vào bên trong hồ. Vừa muốn xâm nhập thì một cổ linh khí khổng lồ vọt lên, mang tinh thần lực của hắn đánh tan.

    "Linh khí thật mạnh. E rằng đáy hồ có cái gì nghịch thiên địa." Long Nhất a a cười nói. Ý niệm muốn lập tức tham cứu đến tận cùng.

    "Nồng nặc địa linh khí. Chẳng lẽ…" Mặc Vận cũng lẩm bẩm nói.

    "Chẳng lẽ cái gì?" Long Nhất kỳ quái hỏi.

    "Không có gì. Ngươi xem, Thụ nhân tộc trưởng tới rồi." Mặc Vận khéo léo chuyển đề tài.

    Thụ nhân tộc trưởng gần tám ngàn tuổi, sớm đã có thể hóa thành hình người. Một mái đầu lục sắc cùng chòm râu rậm rạp, khuôn mặt đầy những nếp nhăn, trong tay cầm một thụ căn ma pháp trượng.

    "Lôi thần tôn kính. Thụ nhân tộc trưởng Mộc Hòe thay mặt minh châu quần sơn sinh vật hoan nghênh người đã đến." Mộc Hòe tộc trưởng cung kính hành lễ. Lúc này mấy thanh nhiên thụ nhân tiến rễ cây vào thổ nhưỡng, các chi cấp tốc tăng trưởng. Từ những nhánh cây nhanh chóng đâm hoa, một số khác tạm thành một bộ trác tử, bên trên kết thành minh châu quần sơn hoa quả. Vô cùng thần kỳ.

    "Mộc Hòe tộc trưởng không cần khách khí, hôm nay ta…à… bổn thần chỉ là ghé ngang qua đây, tìm kiếm một số thứ." Long Nhất hắc hắc cười ngồi xuống, không khách khí ăn lấy vài quả.

    Ăn được hai quả, Long Nhất vẻ mặt quái dị ngừng lại, quả tiên hồng quả tử quả nhục mới mang đến này, trông cực kỳ ngon mắt, càng khiến hắn kỳ dị chính là bên trong quả tử còn có sung túc linh khí tồn tại, rất giống với linh khí ban đầu hắn gặp phải dưới hồ.

    "Không biết lôi thần muốn tìm gì, thụ nhân tộc có thể giúp được tuyệt không chối từ." Mộc Hòe hỏi, cũng không chú ý biểu tình của Long Nhất.

    Long Nhất thu lại tâm tình, nói: "Bổn thần muốn tìm một vật biến mất tại Thương Nguyệt đại lục thổ thần thần bài."

    "Thổ thần thần bài? Mộc Hòe tại Thương Nguyệt đại lục từng nghe qua truyền văn." Mộc Hòe trầm tư trong chốc lát, nói.

    "Không biết Mộc Hòe tộc trưởng có biết nơi nào linh khí tụ tập, tại nơi của thổ thần thần bài cỏ kỳ hoa dị quả sinh thành. Vừa rồi bổn thần ăn quả này chợt phát hiện bên trong ẩn chứa nồng đậm linh khí, không biết quả này ở đâu." Long Nhất mục quang chợt lóe, hỏi. Trong lòng lại nghĩ hẳn là do nguồn linh khí bí mật giữa hồ, dám khẳng định thổ thần thần bài không ở trong này. Bởi vì nếu có, Mặc Vận đã sớm nhận ra.

    Mộc Hòe rùng mình, ánh mắt nhìn về giữa hồ. Đây chính là thánh địa thụ nhân tộc, nước bên trong hồ chính là thánh thủy, thụ nhân tộc bị thương chỉ cần hấp thu thánh thủy rất nhanh khôi phục. Hơn nữa thụ nhân tộc tâm tính thuần thiện, bình thường bất luận ma thú quần sơn bị thương đều có thể đến hồ uống nước này mà tu dưỡng, chỉ cần hai ngày sẽ lập tức khôi phục. Chẳng lẽ toàn bộ công hiệu thần kỳ đều là kết quả của thổ thần thần bài.

    Mộc Hòe dẫn Long Nhất cùng Tiểu Y đi vào bên bờ hồ. Bờ hồ sinh trưởng vài khỏa quả thụ, mặt trên hồng diễm cùng loại với quả mà Long Nhất vừa ăn khi nãy.

    "Mộc Hòe tộc trưởng có thể hay không cho phép bổn thần tiến xuống hồ tra xét." Long Nhất hỏi.

    Mộc Hòe tộc trưởng liền gật đầu đồng ý. Lôi thần cùng thổ thần đều là một trong thất đại chủ thần, như vậy lôi thần muốn tìm thổ thần thần bài cũng không có gì bất thường.
    Long Nhất nhìn ánh mắt Tiểu Y. Hai người đồng thời tiến nhập vào bên trong hồ nước.

    Hồ nước trong vắt, kỳ quái nhìn không thấy một con nhân ngư, thậm chí sinh vật trong nước cũng không có.

    Tiểu Y gắt gao nép vào một bên Long Nhất, bọn họ được một vòng năng lượng tráo vây quanh, trông giống như một quả cầu khí bình thường. Nhìn tầng tầng vầng sáng bên trong hồ nước, Tiểu Y tưởng tượng nàng cùng Long Nhất ở trong đó phiêu phù, tự dưng sinh ra cảm giác lãng mạn. Nữ nhân cùng nam nhân hoàn toàn bất đồng, vô cùng cảm tính, dễ dàng đi theo cảnh tượng cùng lời nói sinh ra đủ loại tốt đẹp ảo tưởng.

    Long Nhất theo chỉ dẫn của Long Nhất tiến đến nguồn phát ra linh khí. Linh khí này rất kỳ lạ, nếu ngươi ý đồ công kích hoặc phân tích hắn, hắn sẽ tự động phòng vệ công kích, nếu ngươi thả ra năng lượng vô hại, hắn sẽ dung nạp đồng hóa năng lượng này.

    Hồ nước này so với tưởng tượng sâu hơn rất nhiều, bơi xuống mấy ngàn thước vẫn chưa thấy đáy. Kỳ lạ hơn nữa là không cảm nhận được thủy áp, tựa hồ thủy áp một ngàn thước cùng thủy áp một thước giống như nhau.

    Đến khi Long Nhất cùng Tiểu Y hạ xuống vạn thước, nhìn thấy được hắc nga noãn thạch phủ kín đáy hồ. Đáy hồ có mấy trăm dòng suối lớn nhỏ phun trào ra, bên trong mang theo vô cùng nồng đậm linh khí. Linh khí trong hồ nước bởi vậy mà hình thành.

    "Mặc Vận, ta cho rằng ngọn nguồn linh khí là từ linh tuyền này phát ra." Long Nhất dùng ý niệm nói.

    "Đào nó ra." Mặc Vận nhàn nhạt truyền đến vẻn vẹn mấy chữ.

    "Đào?" Long Nhất hai mắt trắng dã, mạch nước tung hoành lần lượt thay đổi, muốn đào chắc cũng phải tới năm khỉ tháng ngựa mới tìm được ngọn nguồn của nó a. Mà Mặc Vận cũng không động tĩnh, hơn nữa nghe ngữ khí của nàng tựa hồ có điểm không bình thường.

    "Đào thì đào, Long Nhất ngưng chưởng thành nhận, hướng trung ương dòng chảy bổ xuống. Dòng chảy bị công kích tự động phòng hộ, một chưởng đi xuống chỉ lấy ra một điểm bùn đất.

    Long Nhất phí hết khí lực đào mất nửa ngày, mới đào được hố sâu chừng một thước. Nếu phía dưới không tìm được nghịch thiên bảo bối thì thật là phí công a.

    Tiểu Y đứng bên cạnh Long Nhất, nàng cũng sớm nhận thấy linh khí này không tầm thường. Nhìn linh tuyền Long Nhất thật vất vả mới tìm được, đôi đồng tử gần như trong suốt một trận kỳ lạ luân chuyển, ngân ti cũng thất thần phiêu vũ. Trước mặt nàng hiện lên đồ diện không rõ ràng, đó là một linh vụ nhiễu nhiễu địa phương, mơ hồ có thể thấy được Long Nhất bóng dáng cao ngất trong đó, phía trước Long Nhất là một vật thật lớn và mơ hồ, khi nàng muốn thấy rõ ràng hơn thì tâm thần nhất loạn, phun ra một ngụm máu tươi.

    "Tiểu Y, ngươi làm sao vậy?" Long Nhất thấy Tiểu Y bỗng dưng thổ huyết, trong lòng không khỏi kinh hãi.

    "Thiếu gia, không cần đi, không cần đi tới…" Tiểu Y sắc mặt tái nhợt, hoảng loạn bắt lấy đại thủ Long Nhất, lời vừa nói xong liền hôn mê đi.

    "Mặc Vận, rốt cuộc sao lại thế này?" Long Nhất quát lên trong ý thức hải.

    "Nàng ta ý đồ giúp ngươi dự trắc, kết quả bị phản phệ, nghỉ dưỡng một lúc sẽ không việc gì, ngươi mang nàng ta đi lên rồi tiếp tục công việc." Mặc Vận nói.

    Long Nhất ánh mắt lóe lên một tia âm trầm, Tiểu Y bảo hắn không cần đi đâu? Nàng rốt cuộc thấy được cái gì mà hoảng loạn như thế? Còn có Mặc Vận vì sao đột nhiên có điểm không bình thường.

    Các loại ý niệm chuyển loạn trong đầu. Long Nhất đưa Tiểu Y lên mặt hồ, căn dặn Mộc Hòe tộc trưởng chiếu cố nàng ta, linh khí đối kháng kia càng đào càng sâu.

    "Ngươi hoài nghi ta?" Đương Long Nhất đào xuống hơn mười thước thì thanh âm Mặc Vận nhàn nhạt vang lên. "Ta…"

    "Ngươi không cần phủ nhận."

    "Ta không phủ nhận, ngươi không biết là hành vi ngôn ngữ của ngươi trở nên kỳ quái sao? Phía dưới tựa hồ có thứ ngươi cấp bách muốn tìm được hoặc nhìn được." Long Nhất nhàn nhạt nói, đôi tay vẫn không dừng lại.

    Mặc Vận trầm mặc một hồi lâu, nói: "Nếu ngươi hoài nghi, ngươi có thể không đào nữa."

    "Vấn đề là ta cũng muốn biết phía dưới đến cùng là cái thứ gì mà có thể khiến hắc ám chi thần đại nhân thất thố." Long Nhất lời lẽ đầy chông gai, rõ ràng đối với Mặc Vận bất mãn.

    "Là ngươi trách ta không nói cho ngươi sao, đến lúc đó tự nhiên ngươi sẽ hiểu được."

    Long Nhất đánh thêm một chưởng, đột nhiên đáy hồ một trận chấn động, hố sâu sụp đổ, từ linh tuyền rộng mấy thước trong sát na phún xuất ra một cột nước, mang hắn nhập vào bên trong.

    Sau khi linh tuyền phúc xuất ra lại hình thành một trận hấp lực cực lớn, hố sâu trong chớp mắt trống rỗng…

    "Phanh" một tiếng, Long Nhất đầu óc choáng váng, rùng mình đi lên, cảnh tượng trước mắt cũng không phải do loạn trí mà thành. Đây là một cái không động dưới lòng đất, bên trên từng dòng khê lưu chảy qua, cả không gian nồng đậm tinh vụ, mông lung như mộng ảo.
     
  18. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 643: Sáng chế thần?
    Long Nhất bị vây loạn trong linh vụ thành từng vòng, không tìm thấy một điểm phương hướng.

    "Mặc Vận, đây rốt cuộc là cái địa phương quỷ quái gì a." Long Nhất trong lòng kêu lên, nhưng Mặc Vận lại không hề phản ứng.

    Đột nhiên Long Nhất dừng lại cước bộ, nhìn thấy bóng đen tựa hồ là một khối thạch đầu.

    Long Nhất tâm sinh cảnh giác, chậm rãi bước đến. Đến lúc thấy rõ thạch đầu thì đột nhiên chấn động. Hình dáng của nó y hệt đầu lâu, xung quang đầy kín văn lí huyền bí, bên trên còn có lưỡng đạo liệt phùng như đôi mắt đang nhắm lại.

    Kinh ngạc, đây là cảm giác của Long Nhất, không thể dùng ngôn ngữ để diễn tả thứ cảm giác này. Thần bí văn lí như khắc họa vũ trụ thương tang cùng huyền bí, làm cho tâm thần người khác trở nên trầm mê lúc nào không biết.

    Một tia hắc khí từ trong cơ thể Long Nhất xuất ra, hóa thành thân hình hắc ám chi thần Mặc Vận, chỉ thấy nàng ta hướng cự thạch phủ phục xuống, giống như một thánh đồ thành kính, khiến cho Long Nhất phải há hốc, vật mà cả một chủ thần phải cúng bái rốt cuộc là cái gì?

    "Mặc Vận bái kiến phụ thần*, cầu phụ thần hiện thân gặp mặt." Mặc Vận thanh âm run run nói.

    (*phụ thần: Cha làm thần nên gọi là phụ thần)

    Phụ thần? Ách… kia không phải là sáng chế thần sao! Long Nhất đầu não một trận mê muội. Từ khi minh ngộ, thì hắn đã hiểu thần cùng ma chẳng qua là hai chủng sinh vật cường hãn bất đồng giới, thật sự là sáng chế thần sáng tạo bất thành, cát đó thật sự… thật sự không thể tin.

    Long Nhất nghĩ loạn thành một đoàn, nếu nói sáng chế thần sáng tạo các loại bất đồng chủng loại sinh vật, thần cùng ma đều từ tay hắn dựng nên, vậy vấn đề thiên ma vương chẳng phải dễ dàng giải quyết rồi sao.

    Đúng lúc này, lưỡng đạo liệt phùng đột nhiên thiểm xuất một trận hồng mang, văn lí thần bí nổi lên thất thải quang mang, cùng linh vụ như có sinh mệnh bắt đầu hội tụ, ngưng tụ thành một hư ảnh cao hơn mười thước.

    "Hài tử của ta, đến đây." Thanh âm trầm thấp như ngưng kết từ vạn niên tuế nguyệt vọng lại từ bốn phương tám hướng, làm cho người khác cảm nhận được một loại ai thương không thể tả.

    "Phụ thần." Mặc Vận đứng dậy, như một hài tử ngưỡng mộ nhìn lên hư ảnh, ánh mắt hiện lên một tia nghẹn ngào, ai có thể tưởng tượng hắc ám chi thần-một trong thất đại chủ thần mà cũng có thể khóc?

    Long Nhất thật không dám tin. Nếu vũ trụ là sáng chế thần sáng tạo ra, vậy cùng với thiên địa pháp tắc mà hắn minh ngộ rõ ràng trái ngược. Vũ trụ rõ ràng từ một vụ bạo tạc dữ dội hình thành ức vạn tinh thể, nhưng trước mắc Mặc Vận lại xưng hô với hư ảnh là phụ thần thì giải thích như thế nào đây?

    Lúc này, Long Nhất cảm giác hư ảnh kia đang nhìn vào hắn, trong lòng nổi lên một trận sợ hãi. Bản năng nói cho hắn biết, cái gọi là sáng chế thần đối với hắn tựa hồ không có cái gì hảo ý.

    "Phụ thần. Thiên ma vương làm hại tam giới, thế giới tương khuynh. Phụ thần…" Mặc Vận bình phục tâm tình, nói.

    "Việc này ta đương nhiên biết, thiên ma vương là do ta sáng tạo ra. Thật không nghĩ lại tạo nên hậu quả lớn như thế. Đáng tiếc năng lượng của ta từ sau khi sáng tạo vũ trụ này đã hoàn toàn tiêu tán, chỉ lưu lại nơi này một tia thần thức."Hư ảnh thở dài.

    « Vậy làm sao bây giờ ? » Mặc Vận vội hỏi. « Cũng không phải không có biện pháp, ta cần đủ thân thể mới có thể đi ra nơi đây, khống chế trường khuynh hạo kiếp. » Hư ảnh nói. Đầu lại nhìn về phía Long Nhất.

    Đôi mắt Long Nhất khẽ nhíu lại, đột nhiên hiểu được ý định của hư ảnh. Hắn muốn chiếm đoạt thân xác của Long Nhất. Long Nhất trong lòng cười lạnh, sáng chế thần có thể tạo ra vũ trụ, năng lực có thể nói khôn cùng. Cho dù chỉ còn một tia thần thức cũng có thể làm thiên ma vương phi hôi yên diệt, còn cần thân xác này của mình sao? Chẳng qua cho dù hắn thật sự là sáng chế thần, muốn chiếm đoạt thân thể, cũng không cần phải hỏi mình có hay không đáp ứng. Mà cho dù là thần thì cũng không kẻ nào có thể bắt buộc hắn làm những thứ hắn không muốn.

    "Ngươi thật sự là sáng chế thần?" Long Nhất tiến lên từng bước, đùa cợt hỏi.

    "Hài tử của ta, đương nhiên." Hư ảnh hiền từ đáp.

    "Như vậy… ngươi có thể biết ta đến từ đâu không?" Long Nhất cười hỏi.

    "Hài tử của ta, ngươi tên gọi Tây Môn Vũ, là một người đến từ Thương Lan đại lục Tây Môn gia tộc." Hư ảnh không nhanh không chậm nói, tựa hồ thiên địa hết thảy đều nằm trong lòng bàn tay của hắn.

    Long Nhất đột nhiên cười ha ha. Nếu hắn thật sự là sáng chế thần, há có thể không biết hắn đến từ một chiều không gian song song sao?

    "Long Nhất, không được vô lễ với phụ thần." Mặc vận yêu kiều quát.

    Long Nhất không để ý tới Mặc Vận, dừng tiếng cười xoa xoa bụng, nhìn hư ảnh nói: "Sáng chế thần đại nhân, ngươi muốn phủ xuống thân thể ta sao?" – "Nếu muốn chấm dứt trường khuynh thế hạo kiếp, chỉ có thể như thế. Thân thể ngươi trải qua thiên địa tối thuần năng lượng luyện hóa, đối với ta tựu thích hợp nhất. Sau khi đẩy lùi trường khuynh thế hạo kiếp, ta sẽ mang thân thể trao lại cho ngươi." Hư ảnh kia đáp.

    "Vậy sao, sáng thế thần đại nhân, thất đại chủ thần kia thần thể so với ta còn cường hãn hơn nhiều, vì cái gì ngươi không chọn bọn họ. À, tuy nhiên bọn họ lại bị trúng thần chi trớ chú, bất quá bằng vào năng lực của đại nhân giải quyết nó cũng chỉ giống như một bữa điểm tâm thôi phải không?" Long Nhất tươi cười vô cùng xán lạn.

    "Ta tuy sáng tạo vũ trụ này, nhưng vũ trụ cũng tự hình thành độc lập pháp tắc, cho dù ta cũng không có khả năng thay đổi, cho nên chỉ có thể mượn cơ thể của ngươi để duy trì vũ trụ pháp tắc, cũng chỉ có thể mượn cơ thể ngươi phá trừ thần chi trớ chú, đây là sự thật không thể thay đổi. Hài tử của ta, ngươi còn không hiểu sao?" Hư ảnh trả lời.
    Mặc Vận vừa nghe Long Nhất chất vấn mấy vấn đề, bỗng hiện lên một tia cảm xúc không thể miêu tả. Phụ thần là vũ trụ tối cao tồn tại, muốn đoạt lấy thân thể nhân loại, có thật là vì duy trì vũ trụ pháp tắc?

    Không, không, ta như thế nào hoài nghi phụ thần chứ? Ta rõ ràng cảm ứng được phụ thần bổn nguyên lực, tuyệt đối không thể có vấn đề.

    "Ta… không hiểu cho lắm, bất quá sáng chế thần đại nhân một khi muốn mượn thân xác này của ta, thì thật là vinh hạnh, đến đây đi." Long Nhất tươi cười, dang tay nói.

    "Không hổ là hài tử của ta, ta có thể cam đoan, sau này thực lực của ngươi tuyệt đối không khác thất đại chủ thần." Hư ảnh khẽ gật đầu, thập phần vui mừng nói.

    "Thật là tốt quá, dát dát, được, ta còn có một thỉnh cầu sáng chế thần đại nhân. Sau khi đẩy lùi trường hạo kiếp, mong rằng Mặc Vận có thể làm vợ của ta." Long Nhất liếc mắt nhìn Mặc Vận, cười gian nói.

    "Tốt, đương nhiên, chỉ cần Mặc Vận đồng ý." Hư ảnh ngữ khí có vẻ vội vàng, đang nói tựa hồ phát hiện sơ hở điều gì, lập tức thay đổi ngữ điệu không vội không hoãn nói tiếp câu sao.

    Long Nhất cười hắc hắc, tĩnh tọa tại mặt đất, tinh thần thả lỏng, ra vẻ chờ đợi sáng chế thần tiến nhập thân thể.

    Hư ảnh khí tức một trận dao động, bỗn nhiên nén thành một cái quang đoàn nhập vào mi tâm Long Nhất.

    Thân thể Long Nhất một trận khinh chiến, toàn thân đột nhiên bạo xuất thất thải hoa quang.

    "Hài tử, ngươi làm gì thế?" Hư ảnh kinh hoảng tại ý thức hải hô lên.

    "Ta là con mẹ ngươi đây. Dám mạo xưng sáng chế thần, còn tưởng rằng có bao nhiêu cường đại, nguyên lai chỉ là một con hổ giấy nhìn được mà xài không được. Hôm nay thiếu gia cho ngươi hôi phi yên diệt. » Long Nhất dát dát cười to, lục khối thần bài cấm chế trụ quang đoàn.

    Lúc này Mặc Vận thấy được vẻ mặc Long Nhất có chút không đúng, hóa thành một lũ hắc mang tiếng vào ý thức hải Long Nhất, lập tức thấy hắn đang cấm chế trụ thần thức của phụ thần, trong lòng không khỏi cả kinh.

    "Long Nhất, ngươi làm gì thế?" Mặc Vận kêu lên.

    Long Nhất vừa muốn trả lời, hư ảnh lập tức kêu lên: "Mặc Vận, hắn muốn phôn thệ thần thức của ta, mau ngăn cản hắn."

    Mặc Vận theo bản năng, ý niệm vừa động không chế hắc ám thần bài nghịch chuyển, quang đoàn thừa dịp lập tức giãy dụa. "Đồ đần nhà ngươi không có não à! Ngươi nằm mơ sao, hắn nếu thật sự là sáng chế thần còn có thể bị thần bài cấm chế trụ?" Long Nhất cố chịu một trận đau đớn mắng to.

    Mặc Vận rùng mình, không khỏi đoạn khai khống chế hắc ám thần bài. Phụ thần quả thật có chút kỳ quái, nhưng tia bổn nguyên chi lực lại cùng nàng liên lệ vô cùng thân mật a.

    Long Nhất nhân cơ họi dùng toàn bộ tinh thần áp súc, quang đoàn lập tức oa oa kêu to, một thân ảnh nhũ bạch sắc theo đoàn thần thức bắt đầu ngưng tụ, từ từ hiện lên hình dáng một tiểu hài tử.

    "Cái này…" Mặc Vận á khẩu, thế mới biết nàng quỳ bái khi nãy không phải phụ thần, đôi mắt mấy phút trước còn đẫm lệ, lập tức đỏ bừng, sát khí tràn ra bốn phía.

    Không cần Long Nhất bức cung, tiểu hài tử lập tức đem hết thảy vốn liếng ra khai tất.

    Nguyên lai khối cự thạch không biết năm tháng nào tồn tại nơi đây, cuồn cuộn không ngừng sinh ra linh vụ nhè nhẹ. Cự thạch nguyên lai có một đoàn bổn nguyên lực vô cùng cường đại, ngoài ra còn có một tia thần thức tại bên trong, nhưng không biết vì sao thần thức ý thức dần dần đạm hóa, cho đến khi hòa vào bổn nguyên lực không thể phân biệt được nữa.

    Cũng không biết qua bao nhiêu vạn năm, đoàn bổn nguyên lực bên trong linh vụ dần dần có linh trí, tuy nhiên ý thức vẫn chưa có, nhưng nguồn tin tức lưu lại làm cho linh vụ có thể hiểu rõ nhiều việc, như thần giới, ma giới cùng Thương Lan đại lục … khiến cho tinh linh dần trở nên cường đại, nhưng không thể thoát ly cự thạch tự do hoạt động.*** Khi Mặc Vận cùng Long Nhất tiến vào địa để không gian, linh vụ tinh linh do sở hữu bổn nguyên lực nên có phản ứng, theo bản năng biết được thân phận hắc ám chi thần của Mặc Vận. Lại bởi vì Mặc Vận tưởng rằng hắn là sáng chế thần, sau đó tâm thần hoàn toàn buông lỏng, hắn mới biết được thân phận Long Nhất, muốn lợi dụng thân phận sáng chế thần dụ dỗ đoạt lấy thân xác Long Nhất.

    ***Rút gọn nội dung đoạn này cho đọc giả dễ hiểu chính là: trăm ngàn vạn năm trước ở trong tảng đá có một thần thức nhưng dần tiêu tán, theo năm tháng thiên địa linh khí hình thành một linh hồn có trí tuệ, nhờ minh ngộ của thần thức khi xưa lưu lại mà trở nên cường đại.

    Vốn tưởng rằng sau khi nhầm hắn là sáng chế thần tất cả đều sẽ làm theo lời hắn, lại chẳng biết thế nào không cẩn thận trong giọng nói xuất hiện lỗ hổng. Cũng không tưởng tượng đụng tới tên quái thai Long Nhất, ngược lại bị hắn dụ vào ý thức hải cấm chế trụ.

    "Bổn thần phải hủy ngươi." Sau khi tinh linh nói xong tình huống, Mặc Vận trở nên giận dữ, muốn đem linh vụ ý thức hoàn toàn hủy diệt.

    "Tha mạng, chỉ cần không hủy đi ý thức của ta, muốn gì cũng được." Linh vụ tinh linh cầu xin tha thứ.

    "Bao nhiêu cũng không đủ đền tội. Cho ta thấy ngươi có một chút giá trị, bằng không để xem ta lấy cái gì tha cho ngươi." Long Nhất hắc hắc cười ngăn cản Mặc Vận.

    "Ta hữu dụng, ta đại hữu dụng, chỉ cần các ngươi tha ta, ta còn có một bí mật nói cho các ngươi." Linh vụ tinh linh vội vàng đáp.

    "Vậy sao, nói ta nghe." Long Nhất tra vấn, có chút chờ mong giá trị của linh vụ.
     
  19. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 644: Tin tức của Thổ Thần
    Linh vụ tinh linh nóng lòng muốn sống, miệng cứ không ngừng làm ầm ĩ cả lên.

    Long Nhất nghe mà ánh mắt càng lúc càng sáng, cuối cùng mở miệng cười to. Xem ra chuyến này nhặt được bảo vật.

    Linh vụ tinh linh có thể ngưng tụ cũng có thể tiêu tán, mặc dù lực công kích chẳng ra cái rắm gì, tuy nhiên với hắn mọi kết giới đều vô thị tồn tại. Khi hóa thành linh vụ thì bất khả truy tung. Nếu không có ý đồ đoạt xác bị chế trụ, trên cơ bản rất khó bị phát hiện khống chế, dùng hắn làm do thám tin tức đúng là một chủ ý tuyệt vời a.

    Làm Long Nhất hân hỉ hơn chính là, trỗ trú thân của tinh vụ linh tinh, thạch đầu thần bí có thể làm một đầu thần khí phòng ngự cực kỳ lợi hại. Văn lý thần bí có thể hấp thu vũ trụ thiên địa chi lực hóa thành phòng ngự, theo linh vụ tinh linh nói, ngay cả thất đại chủ thần cũng không có khả năng phá khai phòng ngự của thần bí thạch đầu.

    Long Nhất nghe xong hảo sự, nào còn có nửa điểm do dự, liền trích máu ở ngón tay, niệm khởi huyết khế chú ngữ. Chỉ thấy trên không trung xuất hiện một cái huyết sắc ma pháp phù, lập tức nhập vào mi tâm Long Nhất cùng linh vụ tinh linh, trong phút chốc hắn liền cảm giác được một cổ thần thức đáng kinh ngạc của kẻ khác nằm ở bên trong ý thức của chính mình, nếu không phải cổ thần thức này đã bị hắn dùng huyết khế khống chế, chỉ sợ Long Nhất phải kinh ngạc bàng hoàng cả ngày.

    Cổ thần thức này thực sự không biểu hiện ra bất cứ chỗ nào cường đại, nhưng lại luôn khiến cho Long Nhất có một cảm giác cường đại tới mức không có cách nào chống chọi, có lẽ lúc trước chủ nhân của cổ thần thức lưu lại này thực lực cường đại đạt đến trình độ nghịch thiên đoạt địa, điều này làm cho Long Nhất cảm giác may mắn không thôi.

    "Đoàn thần thức này nhất định là do phụ thần lưu lại, bằng không tuyệt không lừa được ta." Mặc Vận hừ hừ nói, ngữ khí mang theo một chút vừa thẹn vừa giận.

    "Mặc Vận, thế giới này quả thật tồn tại sáng chế thần?" Long Nhất hỏi.

    "Đó là đương nhiên, phụ thần sáng tạo cả thế giới, đây là việc không thể dị nghị." Mặc Vận không chút do dự nói.

    "Nhưng … Mười năm trước tại thời điểm bị hắc ám không gian cùng năng lượng bảo hộ lần này chế trụ, ta mới theo ngươi cảm giác được vũ trụ tinh thần sản sinh tiến hóa. Cũng bởi vì một chút lĩnh ngộ này mà thực lực của ta tiến nhanh." Long Nhất lắc đầu nói.

    "Đó là, ngươi chỉ mới lĩnh ngộ được nửa điểm của phụ thần mới có thể tiến bộ đến thế." Mặc Vận tự hào nói.

    Long Nhất bất đắc dĩ cười khổ hai tiếng. Định phản bác, nhưng rồi giữ lại trong lòng. Ngữ khí của Mặc Vận chứng tỏ nàng ta đối với thế giới do một tay sáng chế thần sáng tạo tín nhiệm không thể nghi ngờ. Vậy thì tại sao ở nơi đây hắn lĩnh ngộ thiên địa pháp tắc? Rốt cuộc là chỗ nào có vấn đề!

    "Mặc Vận. Ngươi gặp sáng chế thần lần nào chưa?" Long Nhất trầm ngâm trong chốc lát, hỏi.

    Mặc Vận lắc đầu, nói: "Không có. Từ khi ta có kí ức thì đã là một trong thất đại chủ thần. Ngàn vạn năm tháng cứ thế thoáng chốc qua đi, sự tình trước kia có chút mơ hồ không rõ.

    "Nhưng ngươi vì cái gì khẳng định là sáng chế thần sáng tạo ra các ngươi cùng cả vũ trụ?" Long Nhất hỏi tiếp.

    "Là ta tự biết như thế. Ngươi hoài nghi chính là làm ô nhục phụ thần. » Mặc Vận thanh âm lạnh lùng. Trực tiếp chạy mất không thấy tung tích.

    Long Nhất sờ mũi cười khổ hai tiếng. Trong lòng thầm nghĩ, cái gì là cái gì a.Sáng chế thần thần bí như thế. Theo lý mà nói thất đại chủ thần là những sinh mệnh đầu tiên do hắn tạo ra. Vì cái gì ngay cả bọn họ đều chưa từng gặp mặt. Thật sự là bất bình thường. Kẻ khác vô pháp tin tưởng.

    Linh vụ, tiểu tử ngươi ra đây." Long Nhất trong lòng không vui, lêu lên một tiếng.

    Mê vụ trước mắt tụ lại, ngưng thành hư ảnh một tiểu hài tử, lấy lòng hắn, nói: "Tiểu tử xin nghe, chủ nhân có gì phân phó?"

    "Ngươi không phải nói khối quái thạch này có thể trở thành phòng ngự thần khí sao? Nói cho thiếu gia biết dùng như thế nào?" Long Nhất hỏi.

    Lúc này, trong ý thức Long Nhất xuất hiện một đoạn tin tức. Tâm niệm vừa động, khối thần bí cự thạch quang mang chợt lóe, thu nhỏ lại cỡ lòng nắm tay,bay đến bàn tay Long Nhất.

    "Thiên địa vô cực, vũ trụ hồng hoang, phòng!" Long Nhất miệng niệm chú ngữ. Trước mắt tối sầm, như một lần nữa rơi xuống trung ương vũ trụ, bốn phía đều là những ngôi sao đang phát sang, những ngôi sao này nhất định trải theo một dải liên tiếp, thật là tráng lệ.

    "Đây là đâu?" Long Nhất không khỏi có chút kỳ quái, hỏi.

    "Hồi chủ nhân, đây là bên trong cự thạch thần bí. Chỉ cần tránh ở trong này, cho dù thiên băng địa liệt cùng không thể thương tổn nơi này đến một phân." Linh vụ đắc ý đáp.

    Nguyên lai thần bí thạch đầu này là một cái mai rùa a, kia chính mình chẳng phải trở thành con rùa rút đầu sao? Long Nhất tự cười chính mình. Ngẫm lại so với kết giới ma pháp sư không sai biệt lắm, chẳng qua nhân gia còn có thể công kích, còn mình tránh trong đây thì làm được gì chứ? Cho dù phòng ngự của thạch đầu này là thiên hạ vô địch, nhưng mất đi khả năng công kích khiến Long Nhất cảm thấy có chút tiếc nuối. Nếu đều có thể phòng ngự lẫn công kích, chẳng phải nói thiên ma vương cũng không đáng để vào mắt sao.

    Long Nhất cười to, quả nhiên đều là sinh vật tham lam vô đáy, dục vọng vĩnh vô chi cảnh a, dục vọng thì ai cũng có a.Đang lúc Long Nhất muốn rời, hắn đột nhiên phát hiện bên trong tảng đá, những ngôi sao sắp sếp lại với nhau mang theo trong đó là một loại huyền cơ không thể nói ra. Đó là một loại cảm giác khả hội bất khả ngôn.

    Trong lúc nhất thời, Long Nhất tiến vào một loại ý cảnh huyền ảo không thể tự kềm chế. Tựa hồ tinh thần muốn nói cho hắn một chút gì đó. Nhưng khi muốn bắt lấy lại đột nhiên biến mất vô ảnh vô tung. Thời khắc Long Nhất sắp lĩnh hội được một chút, cảm giác này lại biến mất không thấy.

    Long Nhất đâm chiêu từ trong thạch đầu đi ra, ngơ ngác đứng đó bất động, như hóa thành một tòa ngàn năm thạch điêu.

    Thật lâu sau, Long Nhất giật mình lấy lại tinh thần, đánh giá không gian bị mê vụ bao phủ. Bên trên tất cả đều là từng căn thạch nhũ, ngẫu nhiên có vài thạch nhũ rơi xuống, bên cạnh là một cái địa để khê lưu, không biết uốn lượn bao nhiên ngàn dặm.

    Sau khi linh vụ tinh linh chỉ điểm, Long Nhất nhảy xuống địa để khê lưu , qua vài trăm thước hắc ám khê đạo thì cảnh vật trở nên sáng sủa, đi qua một cái động rộng hơn mười thước tiến vào.

    Long Nhất biết đây là do địa để áp lực tạo thành, những dòng chảy hướng đến bên trong hồ tại minh châu quần sơn, cũng là do linh tuyền phát ra.

    Đột nhiên Long Nhất nghĩ đến một vấn đề, từ nay mất đi thần bí cự thạch, hồ này còn có thế tràn ngập linh khí hay sao? Nước trong hồ còn có thể xưng là thánh thủy hay sao?

    "Mệnh, đây đều là mệnh a." Long Nhất ha ha cười khẽ, nếu trong hồ không tràn ngập linh khí, hắn cũng sẽ không xuống tìm được địa để không gian, cũng không tìm được linh vụ tinh linh cùng thần bí cự thạch. Hắn tìm được thần bí cự thạch nói không chừng tại trường khuynh thế hạo kiếp có thể phát huy tác dụng. Nếu không có cự thạch, lưu lại thánh thủy không có quá nhiều tác dụng, như vậy thụ nhân tộc cũng không có gì tổn thất.

    Long Nhất vừa đưa ra một cái kết luận, tâm tình thoải mái đi nhiều, theo động khẩu phá thổ mà ra khỏi đáy hồ.

    Khi Long Nhất từ trong hồ thoát ra thì nhìn thấy toàn bộ thụ nhân, trong đó có mấy ngàn thụ nhân trên ngàn tuổi, đều theo lênh tộc trưởng từ khắp các nơi của Minh châu quần sơn tụ tập tới.

    "Thiếu gia…" Tiểu Y có chút suy yếu, chạy vội đến, gắt gao ôm lấy Long Nhất, ôn nhu nói. Bên trong hồ nếu không phải Tiểu Y mạnh mẽ dự trắc cũng sẽ không bị phản phệ.

    Tiểu Y cùng Long Nhất có khế ước cảm ứng, nhưng khi hắn tiến vào địa để không gian thì phản ứng liền mất đi, gấp đến mức chút nữa hóa điên. Giờ thấy Long Nhất vẫn đang khỏe mạnh trước mặt, không khỏi thở dài một hơi, nội tâm buông thỏng.

    Lúc này, thụ nhân tộc trưởng Mộc Hòe đi tới, hỏi: "Lôi thần tôn kính, chẳng biết có thu hoạch được gì dưới đáy hồ không?"

    "Thu hoạch thì có, chỉ có điều không tìm được thổ thần thần bài." Long Nhất có chút thất vọng nói.

    "Lôi thần không cần lo lắng, ta đã triệu hồi toàn bộ tộc nhân bảo hộ minh châu quần sơn, sẽ có thổ thần thần bài tin tức cũng không chừng." Mộc Hòe an ủi.

    "Mong rằng như thế." Long Nhất nhún nhún vai, trong lòng kêu gọi Mặc Vận, nhưng đường đường hắc ám thần đại nhân đang chứa đầy khí bên trong, một điểm đáp lại cũng không có.

    Thụ nhân tộc trưởng Mộc Hòe bên hồ triệu khai thụ nhân tộc đại hội, hỏi thổ thần thần bài tin tức.

    Căn cứ Long Nhất nói nơi nào có thổ thần thần bài nơi đó có kỳ hoa dị thảo, mấy thụ nhân trong chốc lát tổng kết hơn trăm điểm, làm Long Nhất trợn trắng mắt, muốn tìm từng chỗ một, chắc phải đến năm khỉ tháng ngựa mới ra a.

    Đang lúc Long Nhất thu gọn lại phạm vi có thể xuất hiện thổ thần thần thần bài nhất, thì có một thụ nhân đột nhiên nói; "Muốn nói kỳ hoa dị quả, ta từng nghe một con thiên ma sư từ phương hương bình nguyên nhắc tới. Tại phương hương bình nguyên, trong thánh địa của man nhân có một khỏa thần thụ. Khỏa thần thụ này không ra hoa cũng không kết quả, nhưng lá cây có thể trị bách bệnh giải bách độc, nhưng phải dùng mĩ thực cung phụng, bằng không lá cây chỉ mà một lá cây bình thường."- "Còn có việc này? Khỏa thụ kia mà biết ăn cái gì? Chẳng lẽ là một thụ nhân tộc không đầy đủ?" Mộc Hòe tộc trưởng kinh ngạc nói.

    "Không phải thụ nhân, bất quá kỳ quái chính là mỗi lần cung phụng mỹ thực đều biến mất vô ảnh vô tung, nghe man nhân nói là kẻ xưng thụ thần đã ăn chúng." Thụ nhân kia nói.

    Long Nhất đối với một số kỳ văn dị sự cũng cực có hứng thú, trong lòng đã có chủ ý, vô luận là thổ thần thần bài có tồn tại hay không, cũng nhất định phải tìm hiểu.

    Thụ nhân kia hiển nhiên nhìn ra ý định của Long Nhất, bổ sung: "Man nhân phi thường dã man, kể từ thần ma đại chiến mười vạn năm trước, bọn họ nhiều thế hệ đều sinh hoạt tại phương hương bình nguyên cằn cỗi. Bọn họ không ra ngoài, cũng không cho ngoại nhân tiến vào lãnh địa của họ. Bởi vì bọn họ có lực lượng đáng sợ, không thế lực nà dám chọc vào. Dù sao thì phương hương bình nguyên cằn cỗi, thật sự không có bất cứ tư nguyên nào tồn tại."

    "Một vùng đất cằn cỗi, sao lại gọi là phương hương bình nguyên?(bình nguyên thơm ngát)" Long Nhất nghi hoặc hỏi.

    "Cái này… ta cũng không biết." Thụ nhân kia nói.

    Lúc này, trong ý thứ hải Long Nhất đột nhiên xuất hiện thân ảnh Mặc Vận, nàng ta chỉ nói một câu rồi biến mất. Nàng ta nói, không ai tham ăn bằng tên thổ thần.
     
  20. Vân Yên

    Vân Yên Super Member
    • 669/746

    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    2,368
    Đã được thích:
    10,495
    Chương 645: Man nhân tộc đại vu
    Có những lời này của Mặc Vận, thần thụ tại thánh địa man nhân tộc cùng tên thổ thần tham ăn chắc chắn có quan hệ.

    Long Nhất bái biệt thụ nhân tộc, triệu hoán bạch vũ, cùng Tiểu Y bay về phía phương hương hình nguyên.

    Đến phương hương bình nguyên, Long Nhất mới phát hiện phương hương hình nguyên cũng không nhiều hương hoa như tưởng tượng. Tuy nhiên về vẻ bình thản lại vô ngần, liếc mắt chỉ là một vẻ hoang vu. Chỉ có thưa thớt những bụi cỏ điêu tàn trên nền đất cát, so với hoang mãng thảo nguyên còn muốn hoang lương hơn nhiều.

    "Phương hương bình nguyên, danh không như thật a." Tiểu Y khẽ cười nói.

    "Có lẽ lúc trước phương hương hình nguyên cũng không như thế này." Long Nhất nói, mảnh đất này có thể khác nhiều so với mấy chục vạn năm trước, thiên biến đã khiến phương hương hình nguyên trở thành như ngày hôm nay.

    Tiểu Y cười nhẹ, cảm giác được Long Nhất cảm khái, thiếu gia tựa hồ có hình dáng rất từng trải a.

    "Man nhân tộc lãnh địa tại tây nam phương hướng, chúng ta mau tới đó." Long Nhất cười nói. Sống tới hai cái mạng, ai có thể trải nhiều hơn hắn đây!

    Lúc này mặt trời đang xuống dần, ánh nắng chiều như hỏa diễm thiêu đốt nơi chân trời, từ từ di động, như thể thiêu đốt cả không gian, vô cùng huyền ảo.

    Một con bạch hạc giương cánh, cùng với lưỡng nhân bên trên, bị hỏa diễm chiều hôm nuốt mất, vô ảnh vô tung.

    ----

    Hắc nhật bao phủ thiên ma đại điện, tản mát ra một loại khí tức trầm ngưng áp lực vô cùng khủng bố. Một lão nha phù điêu cao trăm thước khắc đầy hung thần ác sát, đỉnh cao chạm mây.

    "Lệ huyết tướng quân, mau mau đưa chìa khóa không gian chi môn cho ta, bằng không đừng trách ta không khách khí." Một thiếu nữ thân mặc hắc tinh khải giáp, tóc dài hạt sắc ngang vai, ngũ quan tinh trí cực điểm, làn da mềm mại như trong suốt, đôi mắt mang theo ẩn ẩn huyết sắc quang mang, một đôi ngọc thủ xinh đẹp mà yêu dị, thon dài tuyết bạch. Cùng hắc sắc chỉ giáp (móng tay) dài mười tấc hình thành một sức hút mãnh liệt.

    "Công chúa, đừng làm mạt tướng khó xử. Thiên ma vương có lệnh, chìa khóa không gian chi môn bất luận ke nào cũng không được vận dụng." Một gã ngạch sinh độc giác ma tướng run cầm cập đáp.

    "Ngươi muốn chết." Thiếu nữ âm lãnh quát. Ngọc thủ vừa nhấc, nhẹ nhàng cắm vào lồng ngực tên ma tướng, mang ra một quả tim xấu xí còn đang đập.

    "Công… công chúa…" Tên ma tướng không dám tin nhìn trái tim trong tay thiếu nữ. Phanh một tiếng không cam lòng ngã xuống đất.

    "Ta đã sớm nói, không nên làm trái ý ta." Thiếu nữ ảm đạm cười. Tâm niệm vừa động, một con tuyết trắng trường mao tiểu sư tử xuất hiện trước mặt, chảy nước miếng nhìn trái tim trên tay thiếu nữ.

    "Tiểu Tuyết Nhi, ngươi lại có khẩu phúc rồi." Thiếu nữ mang quả tim xấu xí ném đi. Tiểu sư tử nhảy lên nuốt vào. Chép miệng hai cái, trở về chỗ cũ vô cùng tham lam.

    Thiếu nữ mở chiếc hộp được bảo vệ, nhìn thấy bên trong một thanh chìa khóa hắc sắc, khóe miệng không khỏi lộ ra nụ cười vũ mị.

    "Tư Yên, ngươi muốn chạy đi đâu?" Một hư ảnh nhàn nhạt cao lớn đột nhiên hiện lên trước mặt thiếu nữ, dùng thanh âm uy nghiêm trầm thấp hỏi.

    "Ngươi quản được ta sao? Còn không mau nhanh chóng khôi phục công lực của ngươi đi." Thiếu nữ hừ lạnh một tiếng nói.

    "Ta bị nhốt mười vạn năm, lâu như vậy, ngươi vẫn hận ta sao?" Hư ảnh kia đúng là năng lượng phân thân của Thiên ma vương. Trước mặt người ngoài hung tàn thị sát, nhưng đối với nữ nhân này lại không có lấy nửa điểm biện pháp.

    "Muốn ta không hận ngươi, trừ phi ngươi chết." Thiếu nữ thản nhiên nói.

    Thiên ma vương ngắn ngủi trầm mặc nói: "Ngươi hiện tại không thể đi Thương Lan đại lục, nơi đây có một tên nhân loại thập phần cường đại. Ngươi gặp hắn sẽ rất nguy hiểm."

    « Nếu ta nói ta dứt khoát phải đi thì sao ? Ngươi cũng mang ta ra giết luôn ? Dù sao khi ngươi giết nương thân ta thì cũng là ánh mắt đó không chớp lấy một cái. » Thiếu nữ thanh âm có chút cương quyết, thân thể run lên nhè nhẹ.

    Thiên ma vương cứng đờ, hư ảnh chậm rãi biến mất, tiêu thất trước mặt thiếu nữ.

    "Tiểu Tuyết, chúng ta đi, đi xem cái tên cường đại nhân loại kia." Thiếu nữ nắm chìa khóa trong tay, nhập vào sâu bên trong thiên ma điện.

    ----

    Sâu trong tây nam phương hương hình nguyên, cách đại hải khoảng trăm dặm, là nơi sinh hoạt man nhân tộc. Bọn họ xen lẫn đá tảng cỏ khô kiến tạo phòng ốc, những ngôi nhà cùng kiểu đứng chung một nơi, quanh co, trông vô cùng chỉnh tề.

    Man nhân tộc là một trí tuệ chủng tộc thượng cổ truyền lưu, dáng người khôi ngô, mạnh mẽ, lấy tinh nguyệt làm đồ đằng, không cùng bất kỳ chủng tộc nào trao đổi, cũng không chủng tộc nào dễ dàng trêu vào.

    Long Nhất cùng Tiểu Y đứng bên thân hình cự đại của bạch vũ. Nhìn theo một loạt phòng ốc thô sơ vây quanh một cây cột cao trăm trượng như đá mà không phải đá, như thiết mà không phải thiết. Mặt trên khắc đầy tinh đồ dấu hiệu, tinh tú cùng tuyến điều tương liên, tạo thành một tổ hợp phù hào thần bí, khiến cho hắn có cảm giác thập phần cổ quái.

    Cả nửa ngày, Tiểu Y bỗng nhiên lộ vẻ kinh ngạc, nói: "Thiếu gia, tinh đồ trên thạch trụ cùng với dự ngôn tinh tượng học không sai biệt lắm, chẳng lẽ man nhân tộc cũng có dự ngôn sư."Thế sao?" Long Nhất nhíu mày. Man nhân tộc là chủng tộc thượng cổ truyền lưu, nếu không có chỗ thần bí mới là bất bình thường.

    Ngay lúc Long Nhất cùng Tiểu Y muốn đi xuống, hắc mâu Long Nhất tinh mang chợt lóe, ánh mắt nhìn thẳng trung ương khu phòng ốc, cười nói: "Xem ra đã bị phát hiện, xem ra mấy tên gia hỏa man nhân tộc lợi hại không ít."

    Thu hồi bạch vũ, hai người phiêu nhiên hạ xuống. Xa xa một loạt bóng đen bay nhanh tới, chớp mắt đứng trước mặt hai người. Hai mươi man nhân tộc dũng sĩ cao ba thước, vai u thịt bắp, râu tóc dựng đứng, hung thần ác sát nhìn họ.

    Long Nhất so với nhân loại có thể tính là cao lớn, nhưng trước mặt man nhân tộc dũng sĩ chỉ giống như một tiểu hài tử bình thường.

    " Hai vị khách nhân từ xa tới, mời vào trong nói chuyện." Một thanh âm già nua phiêu phiêu hồ hồ truyền tới, lọt vào tai lại khiến kẻ khác tâm thần chấn động, thực lực quả thực không tầm thường.

    Hai mươi danh man nhân tộc dũng sĩ một trước một sau mang theo Long Nhất cùng Tiểu Y hướng nơi man nhân tộc cư trú tiến vào.

    Man nhân tộc thân hình cao lớn, phòng ốc tự nhiên cũng kiến đắc cao lớn, đơn sơ mà mang đầy dấu tích cổ đại, ẩn chứa lịch sử một thời.

    Long Nhất cùng Tiểu Y tiến vào khiến không ít man nhân tộc náo động. Từ trước đến nay ngoại tộc tiến vào lãnh địa man nhân tộc đều bị công kích. Đây là lần đầu ngoại tộc được lấy lễ nghi tiếp đãi, mà lại là man nhân tộc đại vu tự mình lấy lễ tiếp đón, việc này khiến man nhân đối với hai người có thật lớn hứng thú. Bọn họ tranh nhau mà nhìn hai người ngoại tộc.

    Long Nhất đối với loại ánh mắt này không có lấy cái gì cảm cảm giác, trong lòng tò mò đánh giá bốn phía, phán đoán mục đích lời mời của man nhân tộc đại vu.

    Hai mươi danh man nhân tộc dũng sĩ đem Long Nhất cùng Tiểu Y đến môn viện, sau đó như thiết thung đứng bất động tại môn khẩu.

    "Hai vị khách nhân, mời vào. Hàn xá giản lậu, có chút không kịp tiếp đón, thứ lỗi." Âm thanh già nua lại một lần nữa vang lên, lời văn có lễ có tiết, vô cùng khách khí, cùng man nhân tộc theo như Long Nhất tưởng tượng hoàn toàn bất đồng.

    Hai người sải bước tiến vào viện tử, liền thấy một căn cự đại trụ tử. Đây chính là đại trụ Long Nhất đã nhìn thấy ngoài không trung.

    "Tà môn." Long Nhất lầm bầm một câu. Trước khi tiến vào cổng thì căn đại trụ ngập trời nhìn không thấy, không nghĩ tới vừa tiến vào lại đột ngột xuất hiện trong tầm mắt, trong lòng có chút kinh dị.

    Một lão giả dáng người khôi ngô an tọa bên dưới đại trụ, chòm râu bạch sắc rủ xuống đất, trên mặt từng đạo nếp nhăn thâm như câu hác, mang theo tương tang năm tháng, nhưng ánh mắt lại thập phần rạng rỡ, không mờ đục như một lão giả bình thường, tuyệt đối là ánh mắt chỉ có trí giả mới có được.

    "Tôn kính đại vu, thứ cho chúng ta mạo muội, chúng ta đến để…" Long Nhất mang theo kính ý nói.

    Lão giả phất tay cắt gang lời nói của Long Nhất, hai tròng mắt cơ trí đảo qua Long Nhất cùng Tiểu Y nói: "Ý định của các ngươi không cần nói cho ta, thiên mệnh đã đến, ta sẽ đưa các ngươi đến nơi cần đi."

    Lão giả qét ngang, ánh mắt dừng lại trên người Tiểu Y, trường thanh thở dài: "Mệnh lí thiên sổ, ta tuy có thể biết được một phần nhưng cũng không biết kết quả, dự ngôn có thể như kết quả, cũng có thể không, bởi vì hắn có thể mang lại quá nhiều thay đổi."

    Long một đầu đầy mờ mịt, thấy Tiểu Y có chút đăm chiêu, chẳng lẽ đại vu này cũng là một vị dự ngôn sư bất thành?

    " Hạo kiếp buông xuống, đến cùng quả thực không thể dự trắc hay sao?" Tiểu y thì thào tự nói, hỏi lại lão giả.

    " Thiên hạ vốn là một đại cuộc, ngươi cùng ta giai thân đều ở bên trong đó, người trong cuộc làm sao thấy rõ đây?" Lão giả thản nhiên nói.

    " Một khi đã thiên hạ là một đại cuộc, vậy không có người ngoài, cái này không phải vô nghĩa sao chứ?" Long nhất nói, trên mặt lại không biểu hiện toàn tâm toàn ý.

    Lão giả nhìn Tiểu Y, hạt sắc nhãn châu đột nhiên một trận luân chuyển, trong đầu hiện ra một bức hình ảnh, nhưng một trận cự đại lực lượng đột nhiên đánh tới, lão giả thân hình run lên, phun ra một ngụm máu tươi, lại điên cuồng địa cười ha hả.

    " Nguyên lai như thế, nguyên lai như thế." Lão giả cười to nói, ánh mắt nhìn Tiểu Y trở nên cuồng nhiệt vô cùng.

    Long Nhất cùng Tiểu Y nhìn nhau, vừa rồi còn người trí tuệ còn sâu rộng như biển, giờ lại trông giống kẻ điên, thật khó giải thích.

    Lão giả dần dần ngừng lại tiếng cười, chậm rãi đứng dậy, ngửa đầu nhìn đại trụ cao tận mây, nói: "Man nhân tộc chúng ta tuân theo thượng cổ thần dụ ngàn vạn năm, rốt cuộc người cần tìm đã tới, cuối cùng đã công đắc viên mãn.

    Long Nhất càng lúc càng nghi hoặc, đang mở miệng định nói, thì thấy thân ảnh lão giã chậm rãi trở nên hư vô, cuối cùng hóa thành điểm điểm tinh quang hướng theo đại trụ bay lên.

    "Con bà nó! Thế này là thế nào?" Long Nhất buồn bực nói.

    Lúc này, trăm trượng đại trụ đột nhiên quang mang đại thịnh, hóa thành một đạo quang trụ bắn thẳng đến trên người Tiểu Y, ngay cả Long Nhất cũng bị quang trụ đánh xa hơn mười thước.

    "Chủ nhân, khí tức của đại trụ cùng với khí tức bên trong thạch đầu có chút tương tự." Linh vụ tinh linh hóa thánh một tiểu hài tử trong ý thức hải Long Nhất nói.

    Long Nhất nhíu mày, phân phó: "Linh vụ, ngươi đi thánh địa tham ăn của man nhân tộc xem có hay không tin tức của thổ thần.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này