1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Sống chung với bá tước - Tác giả: Hai Viên Đường Bách Thảo- Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 15/8/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Sống chung với bá tước

    Tác giả: Hai Viên Đường Bách Thảo
    Thể loại: Ngôn tình
    Số chương: 56 chương
    Nguồn: truyện full

    [​IMG]
    Nội dung giới thiệu:
    Truyện Sống Chung Với Bá Tước của tác giả Hai Viên Đường Bách Thảo có nội dung vô cùng sâu sắc khi kể về một cô gái còn nhỏ tuổi nhưng có nghị lực sống vô cùng mạnh mẽ khi bị người đàn bà đó hãm hại.

    Với độ tuổi trăng mười lăm thì mẹ cô qua đời, cha cô không những không tỏ ra đau lòng mà còn ngang nhiên đem tình nhân về thác loạn.

    Người đàn bà ấy còn muốn cô trở thành đứa trẻ lãnh khốc, trở thành mối hiểm nguy cho xã hội. Liệu rằng trong mớ hỗn độn đó có xuất hiện một chàng trai cứu lấy cô? Hay cuộc đời cô sẽ mãi chìm trong u tối như vậy?
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 1: Người chủ thần bí
    Mẹ Đào Bảo Nhi là người đặc biệt đơn thuần, cô ấy cả một đời luôn chìm đắm trong văn học, đối với cuộc sống bên ngoài có chút ngây thơ, lãng mạn, cho rằng cuộc sống luôn tràn ngập màu hồng.

    Cô rất hạnh phúc, cô có một thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, mà sự nghiệp của chồng cô cũng rất thành công, có một cô con gái xinh đẹp như thiên sứ.

    Cô rất thích ánh mặt trời, thích hoa hướng dương, cô thường nói với Đào Bảo Nhi : "Con là một đóa hoa hướng dương, chỉ cần nhìn về phía ánh mặt trời, hiên ngang sống, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn."

    Năm cô 35 tuổi, chồng cô 39 tuổi, cô vì chồng chuẩn bị tiệc sinh nhật. Cô thật không ngờ tới, cha Đào Bảo Nhi cũng chính là người chồng yêu dấu của cô đang ăn bữa tối lãng mạn cùng với tình nhân. Cô chuẩn bị rất nhiều món ăn, tự mình xuống bếp, làm một bàn ăn vô cùng phong phú, sau đó gọi điện thoại cho hắn, hắn nói hiện tại công việc rất nhiều, buổi tối nhất định sẽ về.

    Đợi thật lâu không thấy hắn về nhà, cô quyết định lái xe tới công ty đón hắn, cho hắn một niềm vui bất ngờ bù lại một ngày làm việc vất vả. Kết quả, cô quả nhiên cho hắn một niềm vui bất ngờ, cô gặp tai nạn, chết trên đường đi cấp cứu, năm đó Đào Bảo Nhi 15 tuổi...

    Cha Đào Bảo Nhi thuận nước đẩy thuyền đem tình nhân của hắn rước về, nhân tiện còn có kết tinh tình yêu của bọn họ, Đào Thi Thi, so với Đào Bảo Nhi chỉ kém hai tháng.

    Bọn họ một nhà ba người bắt đầu cuộc sống hạnh phúc, trừ một người khiến họ cảm thấy chướng mắt Đào Bảo Nhi.

    Không có mẹ, thiên sứ cũng chỉ là đồ bỏ đi.

    Đào Bảo Nhi rất hâm mộ mẹ, đến tận lúc chết vẫn ngây thơ, hạnh phúc như vậy.

    Cha đại khái diễn kịch cũng rất giỏi đi, nếu không làm sao hắn lại có thể che dấu tốt như vậy? Tất cả mọi người đều nói Đào Khánh Hoa là một người đàn ông tốt, lại có sự nghiệp thành công, nhưng ở trong mắt Đào Bảo Nhi ông ta chính là thứ cặn bã, ông ta một lần lại một lần oan uổng cô, lần đầu tiên quát mắng cô là ở ngay trước mặt hai mẹ con người phụ nữ đó.

    Ông ta rất thiên vị, nhưng chính ông ta lại không cho là như vậy, vì ông ta cảm thấy tất cả đều từ góc độ công bằng mà làm. Ông ta sai Đào Bảo Nhi nhường gian phòng ngủ lớn của cô, chỉ vì Đào Thi Thi nói một câu: "Gian phòng này rất đẹp, con muốn."

    Ông ta cảm thấy Đào Bảo Nhi là chị, theo lý thường nên nhường nhịn em gái, huống chi ông tacũng muốn đền bù cho đứa cin gái khác của mình phải ở bên ngoài chịu khổ nhiều năm như vậy.

    Đào Bảo Nhi chuyển sang phòng khách. Giờ phút này cô nằm lỳ ở trên giường, qua cửa sổ nhìn xuống dưới lầu, một nhóm người ở trong vườn hoa chặt hoa hướng dương, bọn họ cười ha hả giơ dao lên, từng dao từng dao đem loại hoa hướng dương mà Đào Bảo Nhi cùng mẹ cô thích nhất chặt hết, lại nhìn đến Tố Cầm đang chống nạnh chỉ huy, Đào Bảo Nhi nhắm chặt hai mắt, hai hàng lông mi không ngừng run rẩy, cô rất sợ, cô cảm thấy những nhát dao này sớm muộn cũng sẽ chém lên người cô, từng dao, từng dao.

    Trong nhà bình thường rất là an tĩnh, kể từ khi mẹ qua đời Đào Bảo Nhi cũng không hay nói chuyện. Nhưng là lúc cha ở nhà, sẽ rất náo nhiệt, tỷ như hiện tại.

    "Bảo Nhi, ngươi lập tức hướng a di nói xin lỗi." Cha bắt đầu gầm thét.

    Tố Cẩm mặt nhu nhược, trong mắt rưng rưng, điềm đạm đáng yêu, Đào Bảo Nhi chưa từng thấy mẹ khóc như vậy, ở trong mắt Đào Bảo Nhi người chỉ biết cười, hiền lành cười, cười ha ha, khẽ mỉm cười, bởi vì chưa từng thấy qua mẹ khóc, cho nên không biết người khóc có xinh đẹp không, người đàn bà trước mắt này ngay cả lúc khóc cũng là vô cùng xinh đẹp. Thanh âm mang theo tiếng khóc nức nở rất cảm động, bà ta nói: "Khánh Hoa ngươi đừng tức giận, Bảo Nhi chỉ là không cẩn thận, không phải cố ý đổ canh em đem cho con xuống đất, huống chi tay em chỉ bị thương nhẹ, bụng cũng không bị dính canh nóng, bảo bảo không việc gì."

    Vốn cha là chỉ là tức giận một chút, lại nghe đến hai chữ bảo bảo, tức giận bộc phát, lần đầu tiên trong đời, nặng nề dang tay tát Đào Bảo Nhi một tát, vì trong bụng Tô Cầm đang mang đứa con mà nhiều năm qua ông ta vẫn mong mỏi.

    Rốt cuộc Đào Bảo Nhi cũng như mong muốn của hai mẹ con Tô Cầm, giống vai phụ xui xẻo trong kịch Quỳnh Dao, khóc chạy ra khỏi nhà, dù cô có kiên cường hơn nữa lạnh lùng hơn nữa, nhưng chỉ là mới 15 tuổi khóc cũng là rất bình thường.

    Cô thật sự nghĩ trốn khỏi nhà. Bất cứ đứa bé nào phải chịu uất ức giống như cô, đại khái cũng sẽ nghĩ tới vấn đề này, nhưng thật sự có thể bỏ nhà ra đi thì lại không có mấy, bởi vì không có tiền, không có năng lực sinh tồn trong cái xã hội này.

    Đào Bảo Nhi khóc không hề điềm đạm đáng yêu, mà là lớn tiếng khóc, khóc khàn cả giọng, chỉ là cô vẫn có một chút xíu sĩ diện , cô núp ở bụi cây trong công viên nơi ít người qua lại, nơi này cách nhà không xa, thật ra thì trong lòng vẫn là mong đợi, mong đợi cái người mà cô vẫn gọi là cha đến tìm cô, mặc dù ông ta không tốt đẹp gì, nhưng vẫn là cha của cô.

    Cô khóc, khóc mệt thì ngủ thiếp đi, khi cô tỉnh dậy, trời đã tối rồi, tựa như mới vừa có người ở bên cạnh cô, cô chợt nghĩ có lẽ trên thế giới thật có thiên sứ , hoặc là người mẹ đơn thuần của cô , bởi vì cô rõ ràng thấy đám cỏ bên cạnh nằm rạp xuống, giống như có người ngồi ở chỗ đó mới vừa đứng dậy rời đi.

    Lúc cô đi về nhà, gõ cửa đi vào, thấy cha, a di và cô em kia đang ở phòng khách xem ti vi, ăn trái cây, một nhà ba người rất hạnh phúc, chỉ là bước chân đi vào của cô đã phá hư không khí nói cười ấm áp đó.

    "Mày đứng lại đó cho tao." Thấy Đào Bảo Nhi không chào mà đi thẳng vào phòng, Đào Khánh Hoa lại không nhịn được tức giận quát to.

    "Bắt đầu từ hôm nay mày chuyển tới trường học ở cho tao, chờ a di ngươi sinh xong lại nói." Ông ta nói ra quyết định.

    "Con đã rõ rồi." Đào Bảo Nhi trở lại phòng ngủ bắt đầu thu dọn đồ đạc, rời đi cũng tốt, cô cho là sống ở ngoài cũng không hẳn không tốt.

    Nhưng cô sai lầm rồi.

    "Đào Bảo Nhi, thành tích của em rớt rất nhiều, đang ở vị trí thứ mười giờ đã tụt xuống vị trí thứ ba mươi sáu, thành tích như vậy thi cấp ba sẽ rất khó khăn, em tốt nhất hãy mời phụ huynh tới gặp thầy nói chuyện." Thầy giáo không nhịn được xoa huyệt Thái Dương, rất tức giận mà nói.

    Cô không dám tìm cha, sợ sẽ bị cha đánh. Nhưng cha vẫn phải tới, cô nhìn thấy vẻ mặt hả hê của Đào Thi Thi, lần này thi giữa học kỳ, cô ta thi cả lớp Đệ Ngũ Danh.

    Cô về nhà, cha quả nhiên đánh cô, có lẽ cái gì đã có lần đầu tiên thì tất sẽ có lần thứ hai, cha đánh rất thuận tay, dùng sức tát một cái rất mạnh.

    Cô giống như một con thú rơi vào đường cùng, cô gắt gao cắn người đàn ông kia một cái, cô hận.

    Lại một lần nữa chạy ra khỏi nhà.

    Ông ta có chút lo lắng.

    Tố Cẩm nói: "Khánh Hoa, con bé vẫn còn con nít, náo một hồi tâm tình sẽ bình tĩnh trở lại, con bé hãy còn nhỏ, thành tích không tốt có thể từ từ cố gắng, anh đừng gấp gáp."

    Ông ta vừa nghe nói con bé còn nhỏ, nhất thời liền càng tức giận hơn, con gái Thi Thi còn nhỏ hơn, nhưng hiểu chuyện lại khéo léo, một chút áy náy vừa rồi cũng không còn tăm hơi.

    Bà ta khẽ mỉm cười, đối phó một cô gái 15 tuổi quá là đơn giản, mẹ chết đi, lại ngày ngày bị cha hiểu lầm không có ai quản giáo, danh tiếng của nó sẽ bị hủy, làm cho nó không thích học tập, để cho nó kết bạn với đủ loại người, có rất nhiều thử đoạn để từ từ phá hủy nó, đây chỉ là mới bắt đầu thôi.

    Bà ta lần đầu tiên nhìn thấy Đào Bảo Nhi rất kinh ngạc, nó có vẻ đáng yêu trời sinh, trên mặt mang nụ cười thật tươi tắn, làm cho người ta vừa nhìn liền thích, mà nữ nhi mình tuổi còn nhỏ trong lòng lại toàn là tâm cơ.

    Rốt cuộc cũng có thể danh chánh ngôn thuận dẫn con gái vào Đào gia, nhưng bà ta phát hiện con gái của mình lại không thể có được khí chất phóng khoáng tự nhiên, chỉ cần cô gái kia xuất hiện bên cạnh con gái, là rất dễ dàng lôi kéo hết sự chú ý. Bà ta ghét Đào Bảo Nhi, ở trên người cô tỏa ra khí chất giống như mẹ của cô, thời thời khắc khắc khiến bà ta cảm thấy không thoải mái, sợ nam nhân kia sẽ nhớ tới người vợ đã mất.

    Đào Bảo Nhi học hút thuốc lá, cô mặc quần short, lộ ra hai chân thon dài, một đôi mắt xinh đẹp, gương mặt cũng được trang điểm rất đậm, cô hóa trang, cô sơn móng tay, thầy giáo nói cô hư hỏng, cha thường đánh cô, cùng lúc đó Đào Thi Thi càng lúc càng tỏ ra thục nữ, thành tích rất tốt, theo học rất nhiều môn ngoại khóa, học Violin, cử chỉ càng phát ra ưu nhã, thường được cha mang ra ngoài gặp gỡ bạn bè, cũng có rất nhiều bạn mới vây quanh, đây vốn nên là của Đào Bảo Nhi, nhưng hôm nay tất cả cùng cô giống như hai thế giới .

    Cô cho là mẹ rời cô đi, ba không cần cô, ít nhất anh Doãn Thiên sẽ luôn luôn ở cùng một chỗ với cô. Bọn họ chính là hàng xóm cùng nhau lớn lên từ nhỏ, hai đứa trẻ vô tư, có chuyện gì cô cũng sẽ nói với anh Doãn Thiên, cho đến một ngày. . . . . .

    "Đào Bảo Nhi, tôi cho cô biết, tôi không thích cô, cô không cần phải quấn lấy tôi." Hắn khinh thường nhìn cô, mẹ đã từng trêu ghẹo nói bọn họ cũng là thanh mai trúc mã tựa như mẹ cùng ba ngày trước, quả nhiên là giống nhau.

    "Thi Thi chúng ta đi, em yên tâm, về sau cô ấy nếu lại cùng Đào thúc thúc khi dễ em , nói cho anh biết, anh sẽ bảo vệ em." Hắn dắt tay của cô bé hai người càng lúc càng xa, một bức tranh rất đẹp, cô cũng đã từng dắt tay hắn như vậy, sôi nổi đi ở trên con đường này.

    Thì ra là mẹ đơn thuần cũng gạt cô, mẹ nói cô là hoa hướng dương, cô mỗi ngày đều đối mặt với ánh mặt trời cố gắng sống, nhưng ngày qua ngày cũng không hề dễ chịu hơn chút nào.

    Cô một mình đi tới thăm mẹ, thân thể nho nhỏ cuộn lại nằm ở trước mộ địa, giống như được mẹ ôm vào trong ngực.

    Cô không khóc, chỉ là muốn nằm một lát rồi trở về, tuy nhiên lại ngủ thiếp đi giống như lần trước.

    Một trận gió thổi qua, cô cảm thấy lạnh, chợt tỉnh lại, thì ra sau lưng không phải là lồng ngực ấm áp của mẹ, mà là bia mộ lạnh lẽo, mặt trời xuống núi rồi, trời chiều giống như một tấm áo choàng bao bọc công viên vĩnh hằng, lúc này công viên vĩnh hằng rất đẹp, tất cả bia mộ đều giống như được phủ lên lớp vải mặt trời rực rỡ, khiến mộ địa cũng trở nên tốt đẹp nhu hòa, cô nhìn bên cạnh, tấm bia đá tựa hồ còn ấm áp, giống như mới vừa có người ngồi qua, cũng giống như lần trước, là có thiên sứ bảo hộ cô sao?

    Rời đi mộ địa, Đào Bảo Nhi tiếp tục cuộc sống của mình, cô thật hâm mộ mẹ, thanh thản chết đi, hôm nay yên lặng nằm đây, một chút cũng không phải đối mặt người cha bạc tình cùng với hai mẹ con ghê tởm kia, cũng không cần nhìn cô hôm nay đã thay đổi thành một đứa con gái hư hỏng.

    Đào Bảo Nhi lại đánh nhau, nghiêm chỉnh mà nói không phải đánh nhau, mà là bị đánh, một đám con gái tay đấm chân đá, "Lại còn dám dòm ngó hotboy Doãn Thiên, mày cho rằng mày là ai?"

    Các cô gái đánh nhau rất hung ác, kéo tóc, cào mặt, đạp bụng, Đào Bảo Nhi phản kháng giống như con mèo hoang, cuối cùng đánh không lại nhiều người, cô cảm thấy trên mặt mình bị rạch một nhát dao, máu đang chảy xuôi, thoáng mất đi ý thức, cứ như vậy là có thể tới gặp mẹ rồi sao? Không biết mẹ nhìn thấy mình như thế này có đau lòng hay không.

    Đào Bảo Nhi nhắm mắt lại, toàn thân cuộn tròn, cô không có hơi sức phản kháng, thậm chí cũng không còn cảm giác đau, giống như được trở lại lúc mẹ ôm trong ngực, ấm áp khô ráo.

    . . . . . .

    "Mẹ tao bảo mày chủ nhật về nhà ăn cơm." Đào Thi Thi đứng cách Đào Bảo Nhi khoảng nửa thước hô to.

    Cô đang chuẩn bị cỡi lên chiếc xe đạp cũ nát không còn biết được nơi sản xuất đi tới chỗ làm, bất thình lình bị chặn lại, nhìn lên người trước mặt, vẻ mặt Đào Bảo Nhi cũng không thay đổi, chỉ lạnh nhạt gật đầu một cái rồi leo lên xe đạp phóng đi.

    "Thi Thi, bạn sao lại biết cái đứa con gái hư hỏng Đào Bảo Nhi đó?" Hoàng Lệ Hoa bạn cùng bàn Đào Thi Thi ngạc nghiên nhìn theo bóng dáng chiếc xe đạp đã dần khuất.

    "Cô ta là bà con xa nhà tớ." Đào Thi Thi mỉm cười nói.

    "Nó dáng dấp thật xấu xí, nghe nói trên mặt còn có sẹo, ngày ngày trang điểm thật đậm, quần áo thì người không ra người quỷ không ra quỷ , nhà bạn sao lại có người thân cực phẩm như vậy chứ?" Hoàng Lệ Hoa rất kinh ngạc, trên thực tế trường tư thục Nam Trung xuất hiện người con gái như thế thật là làm cho người ta không chấp nhận được.

    Đào Thi Thi nở nụ cười, không giải thích nhiều, hai người cùng nhau đi tới cổng trường vừa lúc chiếc xe hơi màu vàng đi tới.

    "Là tài xế nhà tớ tới đón, tiện đường tớ đưa bạn về luôn nhé!"

    "Được, cám ơn Thi Thi." Hoàng Lệ Hoa cao hứng lên xe, cô cảm thấy vô cùng vinh dự khi được ngồi cùng bàn với Đào Thi Thi, Thi Thi không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, thành tích học tập còn tốt vô cùng, tính tình cũng dịu dàng hào phóng.

    . . . . . .

    Đào Bảo Nhi 16 tuổi, là nộp tiền để xin vào trường Nam Trung.

    Kỳ thi lên cấp ba cô thi không tốt, vốn là không vào được Nam Trung, cô cho là như vậy có thể không phải chạm mặt liên tục với em gái "tốt" Đào Thi Thi cùng thanh mai trúc mã Doãn Thiên, cho nên cảm thấy thật cao hứng.

    Nhưng là Đào Bảo Nhi đã quá ngây thơ rồi.

    A di nói với Đào Khánh Hoa: "Trường Nam Trung là trung học tốt nhất, mặc dù Bảo Nhi thi không đỗ, nhưng mà em có thể xin cho con bé, hơn nữa Thi Thi cũng học ở đó, bình thường cũng có thể chăm sóc cho con bé."

    Đào Khánh Hoa thật cảm động, càng thêm yêu thích người phụ nữ này, đối với Đào Bảo Nhi lại thêm phần ác cảm. Luôn là phải có cái làm nền mới càng tôn lên ưu điểm, Tố Cầm cười thật mỹ lệ hào phóng.

    Đào Thi Thi yên lặng ngồi trong xe, nghe bạn cùng bàn tán dương thổi phồng không ngừng.

    Đào Bảo Nhi cỡi chiếc xe cũ kĩ của cô chạy như điên trên đường, gió thổi rát mặt cô, bên tai tiếng gió thổi ào ào, tóc dài bay tán loạn trong gió, thành tích học của cô rất kém, quần áo lại quái dị, không có bạn bè, tất cả tựa hồ giống như mẹ kế mong muốn, thế nhưng một khắc này cô rất đẹp, tuổi trẻ sôi nổi như ánh mặt trời!

    Xe đạp rẽ vào khúc quanh ở ngã ba đường, đi tới một con đường lớn yên tĩnh, ven đường nở rộ hòe hoa mùi thơm nồng đậm, gió thổi tới, cánh hoa trắng như bông tuyết phiêu phiêu đãng đãng, xinh đẹp say lòng người. Đào Bảo Nhi theo đường lớn đi lên đến đỉnh dốc, đến cuối đường có một khoảng không rộng rãi, đến trước cánh cổng đóng kín, cô ngừng lại.

    Từ trong túi xách lấy ra một tờ giấy, đối chiếu với biển số nhà loang lổ trên cửa lớn, số 999 Nam Đường, chính là đây rồi.

    Cô có chút lo lắng, lúc này đã là sẩm tối, chung quanh đây quá yên tĩnh, so với mộ mẹ còn có cảm giác yên tĩnh hơn. Chỉ là nơi đây là công ty có nhiều người làm việc, chắc sẽ không có vấn đề gì, hơn nữa mình chỉ làm thêm giờ một thời gian, cô lấy thêm dũng khí, gõ cửa thật mạnh.

    "Phanh! Phanh! Phanh!" Ba tiếng vang lớn, lập tức phá vỡ sự yên tĩnh, lũ chim trên cây đại thụ ven đường cũng giật mình bay dáo dác, cửa chính chậm rãi mở ra, nhưng không có ai.

    Bảo Nhi thấy bên trong có một khoảng sân cỏ rất rộng, cuối sân cỏ là một tòa biệt thự màu đen, nhìn qua rất cổ kính, bên trong biệt thự không hề có ánh đèn, giống như một ngôi nhà ma, mặc dù có chút sợ hãi cô vẫn nắm chặt tờ giấy trong tay quyết tâm đi vào.

    Rất kỳ quái, mặc dù không có ai đón tiếp cô, nhưng khi cô đi tới cửa ngôi biệt thự, chưa kịp gõ cửa, thì cánh cửa đã tự động mở ra. Nhìn sân cỏ rộng mênh mông trước nhà, đối với cảnh tượng trong nhà Bảo Nhi cũng đã có chuẩn bị, thế nhưng trong nháy mắt cô vẫn ngây ngẩn cả người.

    Quá đẹp, cô cảm thấy mình giống như là không cẩn thận xông vào chốn tẩm cung, hoa lệ hết sức, rất nhiều tranh cổ, đồ đồng , đây thật giống như là một buổi triển lãm nghệ thuật được bài trí tỉ mỉ, còn có pho tượng được đúc y hệt vị thần trong thần thoại Hy Lạp, trong nhất thời Bảo Nhi không thể dùng lời nói mà hình dung được, chỉ cảm thấy ngoài đời thường không thể nào có một chàng trai đẹp như vậy,dáng người hoàn mỹ, ánh mắt thâm thúy, khuôn mặt có góc cạnh rõ ràng, ngón tay thon dài, Éc. . . . . . Trong tay không biết là cầm cây gì màu đỏ đỏ?

    Cà rốt? Bảo Nhi cảm giác mình hoa mắt, cô dụi dụi con mắt, không nghĩ tới pho tượng kia lại cử động, mà hành động đưa cà rốt vào trong miệng cũng rất tao nhã.

    Cô không thể tin được lại dụi dụi con mắt, lần nữa mở ra, mới phát hiện, đây căn bản không phải là pho tượng, mà là một người sống, nhưng là quá đẹp rồi đi, có chút không chân thật. Ngược lại dưới chân hắn, trên mặt đất có một người mập mạp tròn vo như quả bóng vậy đang nằm chống đẩy "Thở hổn hển thở hổn hển", hắn quá mập cố nâng cái bụng bự lên mà nửa ngày vẫn không thấy nhúc nhích , thấy một màn khôi hài này, Đào Bảo Nhi có cảm giác được trở lại trần gian trong nháy mắt.

    Lúc này cô mới nhớ tới mục đích của mình: "Chào mọi người, tôi được công ty Gia Chính giới thiệu tới đây làm việc ngoài giờ, tên tôi là Đào Bảo Nhi."

    Chàng trai nhìn cô một cái, nhíu mày, không nói, mà là đạp vào cái tên mập mạp đang nằm trên đất nói: "Abe, nói cho cô ấy rõ việc phải làm." Nói xong hắn đi thẳng vào trong sân, đứng trên cỏ, không biết ngửa đầu nhìn cái gì, dáng vẻ rất u buồn.

    Abe bị đạp một cái, không thèm tập chống đẩy nữa, muốn đứng lên, nhưng hắn quá mập, cái bụng tròn xoe, cố gắng nửa ngày cũng không ngồi dậy được, Bảo Nhi không thể cứ đứng nhìn, đành đi lên phía trước, đưa tay kéo hắn đứng lên, quả nhiên là rất nặng,cô suýt nữa bị hắn kéo ngã xuống theo.

    Abe nắm chặt tay Bảo Nhi, rốt cuộc cũng ngồi dậy được, lại buông tay ra ngay, thở dồn dập nói: "Thật ra thì, thật ra thì... rất đơn giản, cô chỉ cần giúp bọn tôi dọn dẹp vệ sinh là tốt rồi, vào tối thứ sáu hàng tuần."

    Bảo Nhi cho là hắn vừa tập thể dục xong nên mới thở dồn dập như vậy, nên cũng không lấy làm kỳ quái, cô lễ phép nói : " Được, vậy xin hỏi tôi nên xưng hô với anh như thế nào?"

    "À , cô cứ gọi tôi là Abe là được, hắn gọi Tịch Nhan, hắn không thích nói chuyện. Cô có thắc mắc gì cứ hỏi tôi." Hắn hít thở thong thả một chút, cúi đầu, cũng không nhìn Bảo Nhi.

    Cô không thấy sự ghét bỏ trong mắt hắn, đa số mọi người khi nhìn thấy cách ăn mặc này của cô cũng sẽ không thích, nhưng Abe lại có chút xấu hổ, khiến Bảo Nhi bình thường không hay bộc lộ cảm xúc cũng thấy cảm giác thân thiện.

    "Vậy bây giờ tôi bắt đầu quét dọn."

    "Ừ, có thể, chỉ là căn phòng cuối cùng trên lầu, cô không phải cần quét dọn." Abe nhắc nhở một câu, lại gian nan nằm xuống chuẩn bị tiếp tục tập chống đẩy.

    Bảo Nhi còn muốn hỏi dụng cụ dọn vệ sinh ở nơi nào, đã thấy hắn đã rầm rì cố gắng tập luyện. Thôi, không bằng chính mình tìm đi.

    Đi tới phòng cạnh phòng khách, Bảo Nhi đẩy cửa đi vào, phát hiện một nhà bếp khổng lồ, nhà bếp trong trường học dùng để nấu cho mấy ngàn người cũng không rộng bằng nơi này, nhưng có vẻ như không có người nấu nướng, không có mùi thức ăn, dụng cụ mặc dù đều là đồ tốt nhưng cũng hết sức sạch sẽ, sáng bóng, có đầy đủ các loại dao đĩa thìa nĩa.....cô nhìn hoa cả mắt. Quay một vòng, lại phát hiện một chiếc tủ lạnh cực lớn, hiếu kỳ, cô mở tủ ra chỉ thấy bên trong chất đầy thịt, trên mỗi miếng thịt vẫn còn có máu tươi chảy ra, ở trong nhà bếp dưới ánh đèn sáng ngời, nhìn máu từ miếng thịt chảy như mới vừa cắt trên mình con vật xuống, cô không khỏi lạnh run.

    Lúc này đột nhiên cảm thấy có cái gì đó đang đến cạnh mình, cô giật mình, cảm giác không gian này rất quỷ dị, nhớ tới mới vừa thấy một đống dao lớn nhỏ trưng bày thật chỉnh tề, hơn nữa lại có một tủ lạnh đầy thịt, đã cảm thấy lạnh gai người, bỗng nhiên trên cổ có cảm giác lạnh lẽo, Bảo Nhi không nhịn được hét rầm lên: "A. . . . . ."

    Cảm giác lạnh lẽo trên cổ không còn, cô quay người lại, không nghĩ tới lại là chàng trai đẹp trai không giống người lúc nãy, Bảo Nhi cảm giác mình suy nghĩ nhiều, tự nhiên lại hô lớn như vậy, gan của mình cũng rất nhỏ đi, vội nói xin lỗi: "Thật xin lỗi."

    Chàng trai không để ý tới cô, trực tiếp vòng qua bên người cô, mở ra một cánh tủ lạnh, từ bên trong lấy ra hai cây cà rốt, thản nhiên bước đi, dáng vẻ cao ngạo không thèm nói với Bảo Nhi một câu nào.

    Bảo Nhi hai mắt mở thật to, thứ vừa rồi ở trong tủ thật là cà rốt sao? Mặc dù chỉ là liếc qua một cái, nhưng cô lại thấy được cả một hàng thẳng tắp, không giống với bên này máu tươi chảy ròng, ở bên trong là thật chỉnh tề, tất cả đều là cà rốt, trưng bày hết sức tự nhiên, giống như tác phẩm nghệ thuật.

    Chàng trai này khiến cô có cảm giác kỳ quái, mới vừa trong nháy mắt đó cô thật cảm thấy có vật gì đó leo lên cổ của mình. Bên công ty Gia Chính có nói nơi này hơi xa không ai muốn đi, nhưng tiền lương lại rất cao, nên Bảo Nhi mới đồng ý. Lúc tới đây, chỉ thấy nơi này quá yên tĩnh, cũng không có vấn đề gì lớn, mà chàng trai này có tướng mạo đẹp trai lại luôn lạnh lùng cao ngạo, nếu so sánh hotboy trong trường với hắn thì thật sự chỉ như là cỏ rác, Bảo Nhi chợt nhớ tới người con trai kia. . . . . .

    Cô lắc đầu một cái, có lẽ là quá mệt mỏi nên mới sinh ra ảo giác.

    Kế tiếp không có việc gì ngoài ý muốn, Bảo Nhi sau một thời gian tìm kiếm cũng tìm thấy cây chổi lau nhà, đồ đạc ở đây toàn là đồ tốt, chỉ là khi lau chùi những pho tượng Hy Lạp cổ có thần thái như thật cô có chút không an lòng, chỉ sợ mình không cẩn thận sẽ làm hỏng.

    Cô ra sức quét sân, lau sàn nhà, biệt thự này thật sự là quá lớn, trên lầu có ba gian phòng, gian cuối cùng đã khóa, Bảo Nhi không có đi vào, hai gian còn lại, đại khái là phòng ngủ của hai người vừa rồi, gian phòng rất lớn, phòng ngủ được xây theo hình trụ, không hề giống bất cứ loại phòng nào ở các biệt thự khác, xung quanh đều là cửa sổ sát đất, rất đẹp, từ trong phòng có thể nhìn thấy bao quát quanh cảnh trong thành phố, Bảo Nhi thích thú đứng ngắm cảnh một chút, lại tiếp tục làm việc.

    Thật sự là kỳ quái, cửa sổ sát đất rất rộng mà quanh cảnh xung quanh lại đẹp như vậy, nhưng rèm cửa lại có ba tầng thật dầy phủ kín cả cửa sổ, giống như chưa từng được vén lên, Bảo Nhi kéo mạnh rèm cửa ra khiến bụi bặm rơi xuống hàng mảng dày. Còn có cái giường này, rất tốt lại còn mới giống như chưa từng có người ngủ qua.

    Tựa hồ nơi này tất cả đều có chút quái dị, đi tới chỗ nào cũng là dùng đèn dầu thắp sáng, thứ gì cũng tinh xảo giống đồ dùng thời cổ đại, ngay cả chàng trai kia cũng giống như một pho tượng kỵ sĩ thời trung cổ vậy, thứ duy nhất có vẻ bình thường đại khái chỉ có tên mập mạp kia.

    Bảo Nhi vừa làm việc vừa suy nghĩ lung tung.

    Giờ phút này ở dưới lầu, người Bảo Nhi cảm thấy bình thường duy nhất Abe, nước miếng đang chảy ròng ròng nhìn lên trên lầu, nói với chàng trai kia: "Tịch Nhan, người con gái đó thật là thơm ngọt, mặc dù trên mặt thoa rất nhiều son phấn, nhưng mà tôi thật rất đói, làm sao bây giờ?"
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 2: Máu thiếu nữ

    Nghênh đón Abe là một củ cà rốt, không thiên vị nện thẳng vào trán hắn, khiến hắn kêu loạn lên : "Tịch Nhan, anh lại khi dễ tôi."

    Abe buồn bã vô cùng nhìn Tịch Nhan, một đôi mắt thâm tình có thể chảy ra nước, nếu như là ở trên mặt một mỹ nữ nhất định là vô cùng cảm động lòng người, nhưng mà ở tại cái mặt mập mạp kia, cũng chỉ khiến cho người ta rùng mình... Tịch Nhan đáp lại một đoạn cà rốt.

    Abe sờ sờ đầu, thở phì phò tiếp tục công cuộc chống đẩy, cũng chỉ thấy bụng bự của hắn phập phồng phập phồng, thủy chung không thấy thân thể của hắn , hắn lẩm bẩm oán trách: "Tịch Nhan, kể từ lúc rời khỏi gia tộc tôi cũng chưa được ăn no, không ăn no làm sao có hơi sức giảm cân, gào khóc gào khóc. . . . . ."

    "Nhảm vừa thôi..., cậu không nhớ là tại sao cậu bị đá khỏi gia tộc sao? Càu nhàu nữa, tôi đá cậu ra ngoài ngay lập tức." Gương mặt tinh xảo của Tịch Nhan hiện tại nhìn vào khiến người ta cảm thấy không rét mà run, lời vừa nói ra làm cho Abe tự động ngậm miệng lại.

    Abe uất ức nằm giả chết, nghĩ lại chuyện cũ mà kinh.

    Hắn bởi vì quá mập bị đá khỏi gia tộc, mập cũng có lỗi? Gia tộc của bọn họ có tuấn mỹ, có lạnh lùng, có cao quý, có mị hoặc . . . . . . Duy chỉ không có ai mập như hắn vậy .

    Ở thế vận hội thứ 3842 của toàn bộ Ma cà rồng trên thế giới này, Abe lại một lần nữa thành công phá vỡ kỷ lục, 100m chạy ngắn mất một phần bốn mươi hai giây, lại một lần kéo xuống thành tích của cả gia tộc, Tộc trưởng không thể nhịn được nữa, cảm thấy là nếu như Abe vẫn còn ở trong gia tộc, thế vận hội Olimpic cứ bốn mươi năm một lần, gia tộc của bọn họ sẽ vĩnh viễn đứng cuối, vĩnh viễn không có ngày nổi danh.

    Cho nên đành dằn lòng, một cước đem Abe đạp xuống trần gian, nói ra cho oai, thật ra thì chỉ muốn vượt qua thế vận hội Olimpic kế tiếp mà thôi. . . . . .

    Abe lệ rơi đầy mặt, hắn chỉ là hơi mập thôi, được rồi, mập rất nhiều, nhưng là hắn đã rất nỗ lực a, không phải nói thế vận hội Olimpic là vì sự phát triển khỏe mạnh hướng tới một tinh thần tích cực cho ma cà rồng sao? Chẳng lẽ không có ai thấy, Abe này đã vô cùng nỗ lực kéo theo cái thân thể phì nộn không ngừng tiến lên phía trước hay sao? Hắn cũng không có bỏ cuộc vẫn hiên ngang lăn đến điểm cuối, tại sao không có ai nhìn đến cố gắng của hắn, mọi người chỉ chú ý tới người về nhất mà thôi..., chú ý cô lại chỉ dùng 1. 36 giây liền bay đến điểm cuối.

    Còn ghét bỏ hắn làm trở ngại mấy trận tranh tài tiếp theo, chiếm đoạt trường đua, ở trong mắt khán giả , đây chính là một Ma cà rồng điển hình cho bi kịch võ đài. Những nhà khác thường giáo dục tiểu Ma cà rồng không được ăn đồ ăn vặt, cũng sẽ nói như vậy: ăn nữa, con sớm muộn cũng sẽ biến thành Abe . . . . . . So nói 100 câu Thợ săn tới còn có tác dụng hơn nhiều, tiểu Ma cà rồng sẽ luôn ngoan ngoãn ngậm miệng.

    Rời khỏi gia tộc , Abe thề nhất định phải giảm cân thành công, biến thành một Ma cà rồng cao to đẹp trai, trở lại gia tộc. Nhưng mà hắn có chút ủ rũ, không biết có phải hay không nguyên nhân là do thời tiết, dường như trong khoảng thời gian ở trần gian này, hắn lại mập, trước kia hắn biến thành con dơi chỉ lớn hơn người khác bốn lần, nhưng hiện tại lại lên tới hơn năm lần mất rồi.

    Tịch Nhan là anh họ xa đằng mẹ của hắn, mẹ nói cho hắn biết tới nơi này có thể đến ở chung với anh họ, vì vậy Abe rất là vui vẻ đi đến, anh họ quả nhiên chứa chấp hắn, anh họ tính tình có chút lạnh lùng, hơn nữa lại cổ quái, rất thích ăn cà rốt, nhưng là người rất tốt, Abe không hiểu vì sao anh họ đẹp trai như vậy anh tuấn thế này, còn có tước vị trong gia tộc Ma cà rồng cũng sẽ lưu lạc ở trần gian.

    Vốn là bọn họ có một lão quản gia chăm sóc, kết quả lão quản gia bế quan, vì vậy trong nhà chỉ còn sót hai người bọn họ, cho nên không thể làm gì khác hơn là tìm tới công ty Gia Chính, không biết đã có mấy người vừa tới liền bị hù dọa chạy. . . . . . Có lẽ là vừa lúc gặp phải bọn họ biến thân hoặc là cái khác. . . . . . Dù sao trả lương cũng rất cao sẽ có người không ngại nguy hiểm mà đến, vừa đúng lúc Đào Bảo Nhi xui xẻo bị mẹ kế ở nhà cố ý ra vẻ công tư chăm sóc mà bắt nạt, cho nên kêu tới đây.

    Tính cách của cô cũng tương đối mạnh mẽ đi, một cô bé dám ngủ lại bên mộ địa một mình, bị người khác bắt nạt cũng không hề cầu xin, có lẽ đã bị mất đi tất cả, cũng không còn có gì để sợ hãi nữa.

    Abe bĩu môi, hôm nay quần áo cô gái này mặc so với bọn hắn còn không giống người hơn, nhưng hắn muốn giữ cô lại.

    Abe đang miên mang suy nghĩ, đột nhiên trong không khí tràn ngập một mùi hương ngọt ngào, vừa rồi còn giả chết hắn đã lập tức tìm mọi cách lăn lộn nhảy lên.

    "Là mùi vị của máu tươi!" Abe linh hoạt chạy tới nơi tỏa ra mùi máu, hắn đã thật lâu không uống máu tươi của con người rồi, lúc còn ở gia tộc, bình thường bữa ăn sáng cũng sẽ có một phần, nhưng hắn quá mập, nên bị hạn chế, chỉ có ngày Đại lễ mới có thể được thơm lây len lén uống chút đỉnh.

    Abe giống như chó nhìn thấy xương bộ dạng rất là vui vẻ ngửi mùi máu chạy lên lâu, kết quả là thấy Đào Bảo Nhi đang ngồi chồm hổm trên mặt đất lau chân ghế sa lon, trên trán cô chảy mồ hôi, phấn son trên mặt bị mồ hôi làm chảy lộn xộn lung tung khiến khuôn mặt càng thêm thê thảm không nỡ nhìn, căn bản không nhìn ra dáng dấp của một cô gái. Chỉ là hai bên tay áo của cô cũng đang vén lên, lộ ra làn da cánh tay trắng nõn khỏe mạnh, cánh tay bên trái không biết bị cái gì cứa phải, rỉ ra một giọt máu, Abe cổ họng căng thẳng, cặp mắt thiết tha nhìn chằm chằm giọt máu này.

    Bảo Nhi dùng cánh tay này lau cái cổ đầy mồ hôi, vốn là cô còn muốn gia đình này tính tiền dọn dẹp cho cô theo thời gian cũng không có gì là quá đáng đi, ngôi nhà này quá lớn, mệt chết cô nha. Hơn nữa tất cả đồ đạc đều tốt như vậy vô cùng tinh xảo, sang trọng, có bỏ ra thêm chút tiền cũng không đáng gì, chờ lấy được tiền rồi cô sẽ khao mình một bữa thật ra trò. Thấy Abe đi lên, Bảo Nhi thở dài nói: "Abe, cậu là muốn chuẩn bị ngủ sao? Nhà các cậu thật lớn, còn phải đợi một lúc nữa mới được."

    Abe lắc đầu một cái, hắn không thể đợi rồi, không chờ nổi, thật sự là quá thơm rồi, cánh tay chảy máu này thật sáng ngời làm hắn hoa cả mắt, hắn thật đói, đói đến chóng mặt, hắn nghĩ muốn uống máu.

    Lúc đối mặt với thức ăn, tốc độ của Abe cực dũng mãnh khác biệt hoàn toàn với lúc bình thường, mắt thấy hắn vội chạy tới bên cạnh Bảo Nhi miệng há to muốn cắn xuống một cái, chợt bị một bóng đen chặn lại, cũng một phát đạp bay. . . . . .

    Bảo Nhi còn không biết xảy ra chuyện gì, chỉ thấy chàng trai lạnh lùng đó đang đứng trước mặt, tốc độ của hắn nhanh như vậy sao? Cô cơ hồ không chú ý lúc hắn tới đây, còn người mập mạp kia đâu? Mới vừa rồi vẫn còn ở đây.

    Chỉ nghe được dưới lầu "Bùm" một tiếng vang thật lớn, còn có tiếng của Abe mập mạp gào khóc, hù dọa Bảo Nhi giật mình, cô khẩn trương hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì?"

    Hắn không trả lời vấn đề của cô, chỉ là cặp mắt hung hăng nhìn chằm chằm cánh tay cô, giống như muốn xuyên một cái lỗ ở đó, Bảo Nhi rụt vội cánh tay lại, không khỏi có chút khẩn trương: "Xong ngay đây, đợi thêm một lúc, các anh có thể nghỉ ngơi rồi. . . . .Cậu Abe kia không sao chứ, tôi nghe được hắn giống như. . . . . ."

    Không đợi Bảo Nhi nói xong, đột nhiên cảm thấy mình bị xách đi lên, vứt xuống ghế sa lon.

    Ghế sa lon rất lớn rất mềm mại, cô lập tức lún xuống.

    "Đừng động." Tịch Nhan bỏ lại hai chữ, xoay người vào căn phòng ngủ ở giữa, một lát sau, mang theo một cái hộp nhỏ tinh xảo ra ngoài.

    Bảo Nhi ngu ngốc nhìn, lúc này thấy Abe đang chậm rì rì lên tới nơi. Cô thở phào nhẹ nhõm, nghĩ thầm mình quả nhiên là thấy ảo giác, nếu thật sự từ nơi này té xuống, không chết cũng phải tàn, tầng lầu này cao gấp ba so với nhà trọ bình thường.

    Abe quy củ đứng ở một bên, không có đến gần cô.

    Tịch Nhan ngồi xuống ở bên cạnh Bảo Nhi, mở hộp ra, lại là một hòm thuốc, bên trong để chỉnh tề các loại thuốc trị thương, thuốc sát trùng, cái nhíp, băng gạc....

    Hắn cũng không ngửng đầu lên, ngón tay thon dài cầm lên một cái nhíp gắp lấy một cái bông, nhúng vào thuốc sát trùng, nhẹ nhàng lau sạch vết thương trên cánh tay cô.

    Bảo Nhi rất không quen muốn đem tay rụt lại, lúng túng nói: "Không nghiêm trọng, chỉ là vết thương nhỏ, không cẩn thận xây xát chút thôi, rất nhẹ, thật không sao cả."

    Đã phải chịu quá nhiều cay đắng, ghẻ lạnh, tùy tiện có người quan tâm cô, ngược lại không thích ứng được, giống như để chứng minh lời của mình, cô làm bộ như chẳng hề để ý, ngẩng cao đầu, bị mồ hôi cùng các loại mỹ phẩm lấm lem đầy mặt, cô vội dùng cánh tay lau qua gương mặt, có thể thấy trên gương mặt cũng có một vài vết sẹo xấu xí, là do vết thương lần trước bị đám nữ sinh kia đánh lưu lại, lần đó cô cũng chỉ dán vết thương lại.

    Tịch Nhan cau mày nhìn gương mặt của Đào Bảo Nhi, không biết là nhớ tới cái gì, sắc mặt rất đen, mở miệng nói: "Câm miệng."

    Abe cũng bị lãnh khí tản ra của Tịch nhan làm cho lạnh run, lại cẩn thận lui về sau một bước.

    Bảo Nhi nhìn hắn nhẹ nhàng rửa sạch sẽ vết thương trên cánh tay cho nàng, sau đó rắc bột thuốc lên, đắp băng gạc, một vòng một vòng dùng băng dính dán lại, cuối cùng hắn không có dùng cây kéo cắt đứt băng dính, mà là cúi đầu, dùng răng nhẹ nhàng đem băng dính cắn đứt, chẳng biết tại sao, cô cảm giác khi hơi thở lạnh buốt của hắn phả vào vết thương trên cánh tay, một chút cũng không đau.

    Tịch Nhan giúp cô xử lý vết thương xong, thu hồi cái hòm thuốc đứng lên, xoay người đi luôn.

    Bảo Nhi nhìn bóng lưng của hắn, cắn môi, kêu một câu: "Cám ơn."

    Tịch Nhan đáp lại là tiếng đóng cửa:

    "Bùm!"

    Bảo Nhi trong nháy mắt cảm thấy nói không ra lời. . . . . .

    Abe nhìn đống băng gạc trên tay Bảo Nhi, quả thật là trông mòn con mắt, chỉ sợ là nếu cô còn ở lại hắn sẽ không nhịn được mà xé toạc đống băng gạc ấy ra liếm liếm, thế nên để nàng ngày mai quay lại.

    Bảo Nhi cứ như vậy bị Abe đưa ra ngoài.

    Cô cỡi chiếc xe cũ kỹ của mình lao như bay về trường học, mặc dù tối nay làm việc rất vất vả, còn bị đứt tay, nhưng tâm tình của cô rất tốt, ở lúc Tịch Nhan thay cô xử lý vết thương, cô nghĩ tới khi còn bé ngã xuống, mẹ cũng là nghiêm túc tận tâm vì cô mà băng bó, trong nháy mắt đó, giống như mẹ chưa từng rời khỏi cô, mặc dù hắn lạnh lùng, nhưng đối với Bảo Nhi mà nói, trong nháy mắt ấy, cô rất cảm động. Còn có cái cậu Abe mập mạp tròn vo thật đáng yêu.

    Giờ phút này Abe đáng yêu đang si ngốc đứng ở cửa biệt thự rưng rưng tiễn Bảo Nhi, thật là một thiếu nữ cỡ nào tươi đẹp nha, cứ như vậy đi nha.
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 3: Tỏi vũ khí thần kì

    Thứ bảy, thời tiết đẹp trời.

    Bảo Nhi về nhà ăn cơm trưa, một bữa cơm coi như bình an vô sự. Ước chừng là mẹ kế thấy cô ăn mặc dáng vẻ như quỷ, nên không còn có hành động mờ ám nào nhằm vào cô, còn thỉnh thoảng gọi cô về ăn cơm, để tôn lên con gái mình Thi Thi khéo léo hiểu chuyện xinh đẹp ưu tú.

    Đào Khánh Hoa không hề có hứng thú, trong lòng trăm mối vẫn không thể nào hiểu, vì sao cũng là con gái của mình một đứa lại có bộ dạng như lũ con gái hư hỏng lêu lổng ngoài đường, hành động thì thô lỗ, không có chút bản lĩnh nào, khi còn bé trông nó thật đáng yêu như ánh mặt trời, mặc dù Tô Cầm nói bởi vì mẹ nó rời đi mới trở nên phản nghịch như vậy, thế nhưng có đứa con như thế cũng thật khiến hắn mất mặt.

    Thật may là còn có Thi Thi khéo léo hiếu thuận , hơn nữa mình còn có con trai bảo bối, bây giờ nghe Tô Cầm khuyên, thôi cũng mặc kệ nó, càng trông nom càng phản nghịch, có thể qua giai đoạn phản nghịch này thì sẽ tốt thôi.

    Cơm nước xong, Đào Khánh Hoa vẫn là nhịn không được dạy dỗ Bảo Nhi một trận, thấy cô buộc tóc đuôi gà, trang điểm thật đậm nhìn rất chướng mắt, cuối cùng lạnh lùng phạt cô đi dọn dẹp vườn hoa.

    Buổi tối có một bạn làm ăn khá quan trọng mời ăn cơm, Đào Khánh Hoa sớm nhắc hai mẹ con Tố Cẩm ăn mặc thật đẹp, còn mình thì chuẩn bị cho con trai một bộ cánh thật đẹp cùng nhau đi ra ngoài tiếp khách.

    Sự nghiệp của Đào Khánh Hoa bây giờ rất thuận lợi, xuân phong hả hê, mang theo người vợ trẻ tuổi xinh đẹp còn có hai đứa con một nam một nữ, tiếng nói tiếng cười rời đi, căn bản đã quên mất Đào Bảo Nhi. Tô Cầm cũng đã kêu người làm phần cơm cho Bảo Nhi, chỉ là cách một thời gian lại để cho cô trở về nhà, cho chồng thêm chút quên lãng, ấn tượng xấu càng ngày càng được khắc sâu là được.

    Cái duy nhất khiến Bảo Nhi nguyện ý trở lại, đại khái chính là vườn hoa ở nơi này, mặc dù hoa hướng dương cũng đã bị chặt hết, thế nhưng trong từng cành cây ngọn cỏ đều có bóng dáng của mẹ, ở nơi này cô sẽ không còn cảm thấy cô đơn.

    Gian phòng trước kia của cô nay đã thành phòng của Đào Thi Thi, mà phòng khách cô đang ở được chất đống các loại vật liệu lẫn lộn, rất dơ dáy, cũng không hề có người nào dọn dẹp qua, rất bụi bặm, giống như một gian nhà kho vậy.

    Bảo Nhi không ở lại lâu, sau khi dọn dẹp vườn hoa xong, cô rời đi ngay. Cô tới siêu thị gần nhà mua một ít đồ ăn, ngày mai là chủ nhật sẽ phải nấu ăn trong ký túc xá.

    Siêu thị Chủ nhật nào cũng có khuyến mãi, vào lúc xế chiều, các loại món ăn cũng rất rẻ, kể từ sau khi Bảo Nhi đến ở trong trường học, cũng bắt đầu học nấu ăn, có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền. Cha của cô đại khái đã quên mất chu cấp tiền cho cô, ông ta cảm thấy chuyện trong nhà người mẹ kế kia giải quyết rất thỏa đáng, mà người phụ nữ kia xác thực trừ chuyện liên quan tới Đào Bảo Nhi, những cái khác cũng làm rất thỏa đáng.

    Mua đầy đủ các loại gia vị, một cân xương sườn, còn mua thêm một lon bia, một lọ tỏi giã, chọn một mớ rau muống, chuẩn bị ngày mai nấu một nồi mì thật to(hix đoạn này bạn không hiểu rõ lắm...đành chém loạn). Dù sao còn nhỏ, chỉ cần nghĩ đến ăn ngon, rất dễ dàng liền cao hứng trở lại.

    Ra khỏi siêu thị trời đã tối rồi, ngày hôm qua vẫn chưa có dọn dẹp xong, cũng có nói tối nay sẽ quay lại, mà hiện tại trở về ký túc xá đoán chừng đã quá muộn, muốn dọn xong ở chỗ biệt thự đó cũng sẽ rất mất thời gian, Bảo Nhi không cần suy nghĩ thêm trực tiếp ôm đồ đi tới ngôi biệt thự.

    Trên đường thơm ngát mùi hoa hòe, đèn đường mở ảo, khiến Bảo Nhi cảm thấy được thả lỏng sau một ngày mệt mỏi, rất nhanh cô đã đi đến biệt thự.

    Cô gõ cửa theo lẽ thường, cửa chính liền mở ra, khi cô bước vào, thấy Abe ngồi ở trước máy vi tính hai mắt đầy tia máu, Éc...... Là chơi Plans vs Zombie, thỉnh thoảng phát ra âm thanh cương thi rơi đầu "phác xích, phác xích..". Bảo Nhi thấy cái máy vi tính này có vẻ không hợp với quang cảnh trong ngôi biệt thự, giống như là một vật công nghệ cao xuyên qua đến thời cổ đại.

    Tịch Nhan lạnh lùng đứng ở phía trước cửa sổ nhìn thất thần ra ngoài, cũng không biết hắn nhìn cái gì.

    Bảo Nhi lên tiếng chào hỏi nói: "Abe, Tịch Nhan, buổi chiều tốt lành."

    Tịch Nhan chỉ là quay đầu lại liếc mắt nhìn, ánh mắt kia như là đang nhìn thấy một vật rất bẩn thỉu vậy, nhíu nhíu mày, lại tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ. . . . . .

    Abe lại là vô cùng kích động không ngừng vẫy tay gọi cô đến chỗ hắn: "Bảo Nhi, ngươi biết đây là trò gì không? Chơi cũng vui, dùng cây đậu cũng có thể đánh quái thú."

    Abe lôi cô lại, rất nghiêm túc giới thiệu trò chơi cho cô, hắn đứng một bên huơ tay múa chân, tay vụng về cầm con chuột, bấm thường bị lỗi, gõ bàn phím cũng lỗi liên tục, cứ như từ trước tới giờ chưa hề đụng đến máy vi tính, giống như người lần đầu tiên được chơi, vô cùng cao hứng.

    Nhìn hắn đến ngay cả cửa đầu tiên cũng không thể vượt qua, Bảo Nhi không nhịn nổi rồi: "Không đúng, con chuột không phải dùng như vậy, không phải dùng bàn tay vỗ loạn, cậu đem ngón trỏ cùng ngón giữa chia ra đặt ở phía trên con chuột, còn có bàn phím cậu có thể bấm như thế này, mỗi phím có một chức năng." Bảo Nhi vừa nói vừa làm mẫu, rất dễ dàng đã vượt qua cửa đầu tiên.

    Abe hưng phấn cũng muốn thử một chút, hắn rất có thiên phú, lập tức liền nắm được quy luật, cũng dễ dàng vượt qua cửa ải đầu tiên, hắn cao hứng nói: "Bảo Nhi, cô thật giỏi, tôi chơi cả ngày cũng không có qua cửa, cô vừa tới tôi liền có thể qua cửa rồi."

    " Trò chơi đơn giản thế mà lâu như vậy cũng không giải quyết được." Bảo Nhi rất khinh thường hắn.

    Lúc này chợt nghe thấy tiếng lẩm bẩm của chàng trai đứng ở phía trước cửa sổ, Abe cùng Bảo Nhi ngây ngẩn cả người, chỉ cảm thấy người giống như Tịch Nhan, phải là không nhúng vào khói lửa trần gian mới đúng.

    Abe cảm thấy tên Tịch Nhan này, một khi ngượng ngùng, trên người sẽ tỏa ra từng hồi lãnh khí, vội vàng sờ sờ cái bụng giải vây nói: "Cũng đã muộn rồi mà vẫn chưa được ăn cơm nữa, Tịch Nhan cũng chưa ăn, không có Quản gia ở đây, chúng tôi toàn phải gọi đồ ăn ở ngoài nhưng ăn cũng chẳng ngon gì cả."

    "Nếu như các cậu không chê, tôi đi nấu mì cho các cậu, vừa lúc tôi cũng chưa ăn." Bảo Nhi cười ha hả nói, cô thật ra là rất thích nhà bếp của bọn họ, ngày hôm qua liếc mắt nhìn, quá đẹp, cùng với cái bếp nhỏ trong góc phòng ký túc của cô thật khác nhau một trời một vực.

    "Được được, cô đi nấu mì đi, tôi lại chơi thêm một ván." Abe ngược lại không hề tỏ vẻ khách khí, hắn thừa dịp Quản gia không có ở đây, gọi người về lắp máy vi tính, quả nhiên là chơi rất thích.

    Tịch Nhan cũng không có lên tiếng, chỗ cà rốt Quản gia chuẩn bị đã ăn hết rồi, hắn đang suy nghĩ chính mình tự đi mua, nhưng lại không biết làm thế nào có thể mua được những củ cà rốt to nhỏ như nhau. Còn nữa, hắn ghét ban ngày, cũng không thích đêm tối.

    Hắn không giống Abe bị đá ra khỏi gia tộc , mà là tự mình rời nhà ra đi.

    Hắn là Ma cà rồng ưu tú nhất trong gia tộc của bọn họ, diện mạo hoàn mỹ, chỉ số thông minh cực cao, thế nhưng hắn lại có một bí mật không thể để cho người khác biết.

    Bình thường Ma cà rồng ban ngày ngủ buổi tối ra ngoài sinh hoạt, còn có Ma cà rồng ban ngày ngủ buổi tối ngủ, Tịch Nhan lại thuộc loại ban ngày không ra được buổi tối không nhìn thấy.

    Không phải là bởi vì hắn bị mù, mà bởi vì là hắn có bệnh quáng gà . . . . . . Nói ra, tất cả ma cà rồng cũng sẽ cười nhạo hắn, luôn luôn là buổi tối ra ngoài hoạt động sinh hoạt, buổi tối cư nhiên lại không nhìn thấy. . . . . . Được rồi, mặc dù nói biến thành con dơi có thể bay lượn không hề có chướng ngại vật, nhưng làm một Bá tước, Tịch Nhan tuyệt đối không muốn khi cùng mọi người tụ hội lại biến thành con dơi đen thui bay ra ngoài, cái vẻ bề ngoài lạnh lùng kia, đại khái còn cất giấu một tính cách cao ngạo cực kỳ.

    Bởi vì lý do này, tuổi thơ của hắn cũng không tốt đẹp lắm, mặc dù tuổi thơ của hắn đã là rất sớm rất sớm trước kia, nhưng vẫn in sâu trong trí nhớ, chẳng biết tại sao, ở nơi này nhìn thấy cô gái này ăn mặc thật lộn xộn, lấm lem, hắn lại có cảm giác thấy được chính mình.

    Thứ duy nhất có thể tạm thời hóa giải bệnh quáng gà của hắn là cà rốt, thành phần các chất có trong cà rốt có thể làm cho hắn tạm thời duy trì thị lực, cho nên mỗi lần ăn cà rốt là lúc tâm tình của hắn cũng rất tốt, luôn chìm đắm trong thế giới bóng đêm nên hắn thích hưởng thụ chút "Ánh sáng" nháy mắt đó .

    "Tịch Nhan đứng lên chơi đi, chơi rất hay, quái thú có mà xanh lá cây, giống như ở trong bùn vậy, ta lại qua cửa rồi." Abe không hề để ý anh họ mình đang u buồn, chỉ muốn được chia sẻ sự vui sướng cả mình.

    Tịch Nhan quay đầu lại liếc mắt nhìn Abe, nghiêm túc nói: "Có phóng xạ, theo như thể chất của cậu mà tính toán, cậu phải chịu lượng phóng xạ rất lớn, nếu cậu cứ tiếp xúc trong một thời gian dài, ít nhất sẽ giảm bớt 200 năm tuổi thọ."

    Abe mãn bất nói: "200 năm trong nháy mắt liền trở thành quá khứ, vì có được niềm vui trong cuộc sống có phải trả giá một chút tôi cũng sẵn sàng."

    Hai người đang mải tranh cãi về sự nguy hại trong vật dụng công nghệ cao của con người, thì Bảo Nhi đang bận rộn nhưng cũng cực kỳ cao hứng trong phòng bếp.

    Rất kỳ quái, bọn họ không nấu cơm, nhưng các loại gia vị đều có, vừa nhìn thì biết ngay là tốt vô cùng , nồi cũng rất cao cấp, cô đem xương sườn bỏ vào trong nồi để nấu canh, bắc thêm một nồi khác đun nước, chuẩn bị mỳ.

    Sau đó bắt đầu nhặt rau muống, lúc rau muống được nhặt xong, rửa sạch, nước cũng đã bắt đầu sôi, nồi canh bên kia cũng rất mau sôi, đã bắt đầu bốc hơi lên rồi.

    Bảo Nhi từ phòng bếp thò đầu ra hỏi: "Các cậu có ăn cay không?"

    Abe cùng Tịch Nhan đang tranh cãi không phân thắn bại, nghe được câu hỏi của Bảo Nhi, đồng loạt lắc đầu.......Bọn họ đều là sinh vật cao quý, tất nhiên là không ăn cay.

    Có lẽ là là có một lão tiền bối sơ ý đem nước ớt xay tưởng là máu tươi uống vào, khổ sở kêu rên, bế quan 1000 năm còn không nguyện ý ra ngoài, cho nên về sau gia tộc Ma cà rồng sinh ra một loại cảm giác, ớt cay rất nguy hiểm, ngàn vạn đừng đến gần, mặc dù các nhà khoa học trong gia tộc của họ cũng đã nghiên cứu rất nhiều về thành phần của ớt, cũng không tìm ra vấn đề gì.

    Bảo Nhi thấy bọn họ lắc đầu, cười nói: "Các cậu cứ tiếp tục, một lúc nữa là có mì rồi."

    Abe không chút căng thẳng nói: "Cho tôi nhiều thịt."

    Tịch Nhan căng thẳng nói: "Tôi thích rau dưa."

    Bảo Nhi gật đầu, đi nấu mì thôi. Tay nghề của cô cũng không tệ lắm, con người luôn là ở nghịch cảnh sẽ học được kỹ năng sinh tồn, ký túc xá điều kiện đơn sơ, tiền của cô cũng không nhiều, mỗi ngày đều nấu mì, chỉ có thể thay đổi cách nấu một chút, mới dễ ăn sẽ không thấy chán.

    Bọn họ đều không ăn cay, Bảo Nhi cũng không chuẩn bị nhiều bia, nếu không một thìa mì liền một hớp bia cũng là ăn thật ngon , chỉ là cũng may, cô trước đó có chuẩn bị một lọ tỏi giã.

    Uống một thìa canh xương nấu mì nóng hổi, thêm một muỗng tỏi giã cũng là đang thưởng thức mỹ vị rồi. . . . . .
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 4: Nước suối Lam Bình

    Lúc Bảo Nhi bưng mì đi ra, Tịch Nhan và Abe ngưng cãi vả, kích động nhìn bát mì nóng hổi.

    Kể từ khi Quản gia bế quan, chưa có một lần nào bọn họ được ăn ngon, mặc dù là Ma cà rồng, nhưng sau nhiều năm, trừ một chút ngân khí đặc biệt kiêng kỵ ví dụ như tỏi, còn là thích uống máu tươi, thì thói quen ăn uống cũng không khác mấy so với con người, lúc này khuôn mặt của Tịch Nhan cũng không còn vẻ lạnh lùng, bởi vì tiếng bụng kêu đã bán đứng hắn.

    Bảo Nhi sau khi bưng lên ba tô mì, ngồi xuống hào phóng nói: "Bắt đầu ăn thôi."

    Thấy bát mì, Abe cùng Tịch Nhan cũng rất kích động, hai người mặc dù cũng rất nhiều tuổi rồi nhưng trong thế giới của Ma cà rồng vẫn còn là ở tuổi thiếu niên tính cách vẫn tương đối hoạt bát. Rất lâu không có ăn thức ăn bình thường rồi, Abe như hổ đói một hơi giải quyết xong bát mì, động tác của Tịch Nhan lịch sự ưu nhã nhưng tốc độ cũng không hề chậm, trong nháy mắt đã nhìn thấy đáy bát.

    "Thêm một bát nữa." Abe lau cái trán, chỉ cảm thấy mồ hôi chảy ròng ròng.

    Tịch Nhan cũng đầy đầu mồ hôi, ôm bụng, trầm giọng hỏi: "Trong mì, có cho thêm cái gì không?"

    "Canh xương, rau dưa, còn có tỏi giã, mùi vị không tệ phải không. Ăn tỏi giã đổ mồ hôi, đối với thân thể rất tốt! Chỉ là, hai người các cậu chảy mồ hôi quá nhiều thôi." Bảo Nhi nhìn hai người giống như vừa từ nhà tắm đi ra, cũng không suy nghĩ nhiều, bưng chén đi múc thêm mì.

    Abe cùng Tịch Nhan liếc mắt nhìn nhau, cùng nhau quát to một tiếng, chạy lên trên lầu.

    Abe ôm bụng, mồ hôi như thác nước hỏi: "Tịch Nhan, chúng mình có thể chết sao, hiện tại đi đánh răng có kịp không?"

    Tịch Nhan đen mặt nghiêm nghị nói : ". . . . . . Có nước súc miệng."

    Vì vậy hai người cũng đi tìm nước súc miệng, Abe uống một hớp rồi nhổ ra, nhưng vẫn cảm thấy bụng khó chịu như lửa đốt, đầu đầy mồ hôi.

    Lại thấy Tịch Nhan không chút hoang mang giơ bình lên, một hơi uống cạn nửa bình, mồ hôi trên trán cũng ít đi một chút.

    Abe học Tịch Nhan cũng đem một chai uống cạn sạch, mới cảm giác khá hơn chút.

    "Tịch Nhan, tôi không muốn đi xuống, cô gái nhỏ này quá đáng sợ." Abe có chút yếu đuối làm nũng nói.

    "Không được." Tịch Nhan cự tuyệt nói, chủ yếu là cảm giác mình dầu gì cũng là Bá tước, nếu để cho người khác biết cư nhiên bị một cô gái nhỏ chơi một vố, quá mất mặt rồi.

    Abe nghe, tự cho là đúng gật đầu một cái nói: "Đúng vậy, con người đều ăn tỏi , không ăn tỏi sẽ bị phát hiện là Ma cà rồng , vậy chúng ta đi xuống đi."

    Vì vậy khi Bảo Nhi bưng bát mì đã được cho thêm một thìa tỏi giã lớn đi ra, Abe cùng Tịch Nhan đã ngồi ở vị trí cũ.

    Abe thấy bát mì vừa được bưng lên trước mặt, cả người cũng bị choáng rồi, cái trán lại bắt đầu đổ mồ hôi.

    Bảo Nhi tò mò hỏi: "Các cậu có nghe thấy hình như có âm thanh kỳ quái không? Có thể là ảo giác vì nơi này quá lớn. Đúng rồi Abe, làm sao cậu không ăn? Mới vừa rồi cậu không phải nói là còn phải ăn thêm một bát nữa sao?"

    Abe hoảng sợ nhìn bát mì, ngẩng đầu lại thấy khuôn mặt biểu lộ sự nghi ngờ của Bảo Nhi, nhìn lại vẻ mặt nghiêm túc của Tịch Nhan, vì không muốn bị hoài nghi, hắn ưỡn ngực, nhắm mắt lại, lấy can đảm sẵn sàng hi sinh, một hơi đem bát mì tống vào trong miệng. Sau đó lại bắt đầu toàn thân đổ mồ hôi, hắn lấy ra nước súc miệng, ừng ực ừng ực uống.

    "Cậu uống cái gì thế?" Bảo Nhi cảm thấy Abe thật là đáng yêu, ăn mì cũng ăn gấp gáp như vậy, uống nước cũng uống thật gấp gáp, một hơi bình nước cũng thấy đáy rồi.

    Abe ngửa cổ làm một hơi trong mồm tràn đầy nước súc miệng, hắn cảm giác mình mới từ Quỷ Môn quan trở lại, cầm cái bình trong tay lắc lắc nói:

    "Nước suối, Lam Bình ."

    . . . . . .

    Bảo Nhi thấy Tịch Nhan còn không ăn mì, vừa muốn mở miệng hỏi, chỉ nghe thấy hắn nói: "Tôi ăn no."

    Sau đó ưu nhã cầm khăn tay lau miệng, rời khỏi bàn ăn.

    Abe ai oán nhìn theo bóng dáng Tịch Nhan, vì sao anh không phải sớm một chút nói cho tôi biết, trực tiếp có thể nói ăn no, gào khóc gào khóc. . . . . .

    Bảo Nhi thật cao hứng ăn mì xong, thu thập bát đũa, bắt đầu làm vệ sinh. Abe giống như rất mệt mỏi, không còn máy vi tính, yếu đuối tựa vào trên ghế sa lon, cầm trong tay chai nước Lam Bình, thỉnh thoảng lại làm một ngụm, còn thổi ra bong bóng màu xanh dương.

    Tịch Nhan vẫn là tây trang thẳng thớm đứng ở phía trước cửa sổ, một tay ưu nhã bưng một ly chân cao, bên trong đựng cũng là chất lỏng màu xanh dương.

    Bảo Nhi quét dọn xong, thật vui vẻ về nhà, lưu lại hai sinh vật khổ sở, từ phòng ngủ không ngừng qua lại phòng vệ sinh.

    Thứ sáu.

    Bảo Nhi cứ theo lẽ thường đi siêu thị mua mì cùng cải trắng, sườn thăn tươi mới, còn chọn hai cân cà rốt tươi rói. Hôm nay là mua mì nước, so lần trước nấu mì càng ăn ngon hơn.

    Lúc cô bưng mì lên bàn ăn, Abe cùng Tịch Nhan sắc mặt nặng nề.

    Abe đằng hắng một cái, hỏi: "Tôi mới vừa thấy cô tìm kiếm cái gì đó, đã tìm được chưa?"

    Bảo Nhi quệt mồm nói: "Lọ tỏi giã lần trước không thấy, tìm thật lâu cũng không tìm được, có phải các cậu ăn hết rồi không."

    Abe ánh mắt lóe lên, liều mạng gật đầu nói: "Đúng vậy, ăn hết rồi."

    "Oa, các cậu thật lợi hại. Không nghĩ tới các cậu lại thích ăn tỏi giã như vậy, lần sau sẽ mua thêm cho các cậu."

    Tịch Nhan hung hăng trợn mắt nhìn Abe một cái.

    Bảo Nhi không hề phát hiện bọn họ có cái gì không đúng, cô nắm chặt hai tay, mỉm cười nói: "Như vậy, chúng ta ăn thôi. Mặc dù không có tỏi giã thật đáng tiếc."

    Hai con sinh vật khác loại cũng không cảm thấy tiếc nuối, bắt đầu yên tâm ăn.

    Bửa tiệc này rất tốt đẹp, không có thứ tỏi giã ghê tởm hơn nữa lại có cà rốt, Tịch Nhan luôn luôn mặt lạnh sắc mặt cũng khá rất nhiều.

    Cơm nước xong, Abe nhiệt tình hỏi: "Cô có muốn làm quản gia cho chúng tôi không?"

    Đối với Abe có đồ ăn ngon là quan trọng nhất, tuyệt đối vượt qua an toàn tính mạng.

    Bảo Nhi rất kinh ngạc, do dự một chút, nói: "Tôi hiện tại đang học trung học, việc học tương đối vất vả, không có nhiều thời gian, hơn nữa, tôi chỉ biết nấu mì."

    Nghĩ đến Quản gia không biết muốn bế quan mấy tháng mấy năm hay là mấy trăm năm, hai người bọn họ cũng không thể ra ngoài mua sắm, mà cô gái này giống như rất ngu , nên tương đối an toàn, Tịch Nhan cầm cà rốt trong tay không phản đối.

    Abe cảm thấy Tịch Nhan không phản đối thì đồng nghĩa với đồng ý, vì vậy càng thêm nóng lòng khuyên nhủ: "Không sao, không sao, nhà tôi có rất nhiều thực đơn, chỉ cần cô nguyện ý học tôi liền có thể dạy cô."

    Abe tiếp tục tấn công: "Hơn nữa tiền lương rất cao, ban ngày cô có thể tự do hoạt động, buổi tối nấu cơm cho bọn tôi là được, những gian phòng dưới lầu tùy cô chọn một gian."

    "Ngay cả căn phòng ở chính giữa cũng có thể sao?" Bảo Nhi có chút bị dao động, chần chờ hỏi.

    Abe liều mạng gật đầu, chủ động đi mở cửa gian phòng.

    Phòng chính giữa tầng một cũng là một gian phòng ngủ lớn, có phòng vệ sinh riêng cùng phòng thay quần áo, trên giường có một tấm đệm thật mềm mại, bên cạnh giường cũng có cửa sổ sát đất, kéo màn cửa sổ ra có thể thấy một sân cỏ rộng lớn bên ngoài biệt thự, so với 'phòng cho tổng thống' trong tivi có phần xinh đẹp hơn.

    Bảo Nhi đang đắm chìm trong ảo tưởng của mình ở phía ngoài sân cỏ sẽ trồng thật nhiều hoa hướng dương, một vùng hoa hướng dương. . . . . . Sáng sớm , lại có thể thấy ánh mặt trời sáng rỡ chiếu vào vườn hoa.

    Abe cùng Tịch Nhan mà thấy, cũng nhất định sẽ rất cao hứng, Bảo Nhi khóe miệng nở nụ cười, hỏi: "Vậy tôi có thể tự bố trí cho căn phòng của chính mình hay không? còn có vườn hoa ở trên sân cỏ trước mặt?"

    Bị Bảo Nhi dùng cặp mắt trong sáng đang mở to nhìn chăm chú, Abe tình cảm dạt dào, khoe khoang khoác lác nói: "Dĩ nhiên, không chỉ phòng của cô, cả biệt thự tất cả thuộc về sự trông nom của cô."

    . . . . . .
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 5: Bắt đầu sống chung

    Đào Bảo Nhi thuận lợi thu dọn đồ đạc vào biệt thự.

    Trường tư thục Nam Trung là trường trung học tốt nhất trong cả nước, có một khu nhà dành riêng cho con của giới quý tộc, thương nhân, cô không có tiền ở chỗ này không hợp, cô phải bận rộn đi làm kiếm tiền mới có thể căn bản duy trì cuộc sống, cô không có hàng hiệu, đồ trang sức sang trọng, cũng không có xe hơi đưa đón, cô và những người bạn học có tiền kia không chơi được với nhau.

    Thành tích của cô cũng không có xuất sắc, ký túc xá trong trường vẫn chủ yếu là những học sinh ở xa đến, bọn họ có thể vào được trường Nam Trung căn bản là do thành tích học tập rất tốt, nên đối với những người dùng tiền để vào trường như Bảo Nhi rất là coi thường.

    Căn bản là không có bạn bè. Có thể ra khỏi ký túc xá, không còn bị bạn cùng phòng suốt ngày bắt bẻ, cô thật cao hứng.

    Chỉ là, chuyện cũng không tốt đẹp như trong tưởng tượng, suốt cả ngày, một mình cô ở trong căn biệt thự rộng mênh mông, hai gian phòng trên lầu vẫn thủy chung đóng kín cửa, bọn họ cứ như có họ hàng với heo ngủ suốt cả ngày không chán.

    Gần tối, Tịch Nhan rốt cuộc xuất hiện, hắn tựa hồ còn chưa tỉnh ngủ, đôi mắt mơ hồ, tóc còn ướt, điều làm Đào Bảo Nhi kinh ngạc chính là, hắn chỉ khoác tây trang bên trong không mặc gì để lộ ra cơ ngực tuyệt đẹp.

    Bảo Nhi chỉ cảm thấy đôi mắt của mình không thể rời đi, không biết là có nên giả bộ dè dặt nhắm mắt thét chói tai hay không? hay là thừa dịp hắn chưa tỉnh táo xông lên sờ một chút, xoa xoa một chút...

    Chỉ là cô không kịp mở miệng cũng không kịp động thủ, liền thấy đầu bị gõ một cái thật đau điếng.

    Tịch Nhan ghét bỏ nhìn cô một cái, xoay người rời đi.

    Lưu lại Bảo Nhi, ngây ngốc , không hiểu gì.

    Tiểu Mập Mạp cũng đang mơ mơ màng màng, thấy cô, vui vẻ lên tiếng chào hỏi: "Sớm, Bảo Nhi, tôi đói bụng!"

    Một lát sau, Tịch Nhan lại xuất hiện nhưng là một thân tây trang thẳng tắp, thanh lịch, mặt đen chỉ vào Đào Bảo Nhi đối với Abe nói: "Quá xấu, quá mất thể diện, dọn dẹp sạch sẽ cho cô ta."

    Bảo Nhi chưa kịp có phản ứng đã cảm thấy mình bị người ôm, đằng vân giá vụ (gió thổi mây bay) tiến vào trong phòng tắm. . . . . .

    "Bùm"

    Thật là đau! Bảo Nhi vuốt đầu, hai mắt đầy sao.

    Tịch Nhan nhẹ nhàng bỏ đi như cơn gió, lưu lại Abe mặt đồng tình nhìn cô.

    "Quên nói cho cô, Tịch Nhan lúc mới thức dậy tính tình không được tốt lắm, cô tốt nhất tránh hắn thật xa, hoặc là tắm rửa thật thơm tho sạch sẽ." Abe lời nói khẩn thiết, hắn nghĩ tới lúc mình mới đến ở cùng anh họ, thật là một khoảng thời gian đầy bi kịch. Quản gia ngày ngày cầm bàn chải kì cọ khắp người hắn giống như cọ rửa bồn cầu cho đến khi trắng tinh mới thôi. . . . . .

    Abe rùng mình một cái.

    Mặc dù có chút đồng tình với Bảo Nhi, nhưng hắn cũng có chút hả hê —— cuối cùng cũng có người giống như mình rồi.

    Bảo Nhi thật không thể tưởng tượng nổi: "Hắn lại dám chê tôi khó coi?"

    Abe nghiêm túc gật đầu một cái, ý vị sâu xa nói: "Trước tiên hãy tự mình tắm rửa sạch sẽ, lương cao sẽ phải bỏ ra nhiều công sức."

    Bảo Nhi dùng một phút để sống lại trong bi thương, dường như cô tự đem mình biến thành dáng vẻ này, khi về nhà cha luôn rất tức giận, Bảo Nhi cao hứng nhìn hắn tức giận, có thể khiến cho cha càng ngày càng cho mình vào quên lãng, cô rất nguyện ý.

    Hơn nữa cũng không cần giả vờ đau khổ, tiếc nuối khi đối mặt với sự giả dối của Doãn Thiên người đã cùng lớn lên với cô,mà có thể trực tiếp bộc lộ sự chán ghét của mình, cô đã cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

    Hơn nữa thường xuyên phải đi làm thêm ở các phòng chơi bi-da, trong quán rượu, mà cô lại rất giống mẹ có gương mặt trời sinh rất ngây thơ trong sáng, không khiến mình trở nên xấu xí, lem luốc, sẽ bị người khi dễ.

    Thật ra thì cô cũng không thích bôi trát nhiều thứ lên mặt như vậy về sau không cần đi tới những nơi kia rồi, có thể làm việc ổn định ở chỗ này, bắt đầu từ bây giờ, cô quyết định trở về là chính mình..

    Nghĩ thông suốt, Bảo Nhi liền bắt đầu vô tư hưởng thụ nâng cái bồn tắm mat-xa cao cấp này, 16 tuổi một cô bé rất dễ dàng học cái xấu, nhưng chỉ cần có hoàn cảnh tốt, cũng rất dễ dàng trở nên tốt đẹp.

    Khi cô tắm rửa sạch sẽ, để lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào đi tới trước mặt Abe, chỉ thấy hắn tay trái cầm lược tay phải cầm kéo, nở nụ cười dâm đãng, thịt béo khẽ rung.

    Bảo Nhi trong nội tâm mao mao, bất ngờ nghĩ đến những miếng thịt vẫn rỉ máu tươi trong tủ lạnh. . . . . .

    "Ngồi xuống, chớ lộn xộn, nếu không, tay tôi run lên. . . . . ." Abe nửa thật nửa giả nhắc nhở.

    Bảo Nhi kinh ngạc hỏi: "Cậu định làm gì?"

    "Elizabeth II mời tôi cắt tóc còn phải đặt lịch hen trước, vận khí của cô tốt lắm mới được tôi cắt tóc cho đấy!" Hắn đem Bảo Nhi đè xuống trên ghế.

    Bảo Nhi cho là hắn nói giỡn, cái gì Đệ Nhị kia chết mấy trăm năm rồi đi. Cô thấy chết không sợ nhắm mắt lại, vì cái giường lớn mềm mại kia, cô bất chấp tất cả, không phải chỉ là cắt tóc thôi sao.

    Abe quơ múa cây kéo cùng dao cạo, giống như đang thành thạo thi triển một môn công phu, thật vô cùng linh hoạt.

    Tóc tung bay, từng lọn tóc thi nhau rơi xuống, Bảo Nhi trong lòng đang ai oán nếu Abe muốn làm luôn cả nửa ngày giống như đang tập chống đẩy, mình sẽ biến thành một con nhím thôi. . . . . .

    Hồi lâu, chỉ nghe Abe hả hê nói: "Được rồi, có thể mở mắt."

    Bảo Nhi cẩn thận nhìn về phía gương, chỉ thấy bên trong là một cô gái sạch sẽ lại thanh thuần, suối tóc dài, thẳng tắp thẳng tắp , thật là đẹp mắt, giống như trở lại một năm trước, thậm chí so với trước kia nhìn còn hoàn hảo hơn, ngay cả vết sẹo trên gương mặt cũng bị một chòm tóc như ẩn như hiện che đi, lộ ra một chút dí dỏm đáng yêu.

    "Cám ơn." Bảo Nhi rất cao hứng.

    Abe hả hê thưởng thức một hồi tác phẩm của mình, vỗ vỗ bụng nói: "Đi nấu cơm đi, tôi đói bụng rồi!"

    Sự cảm động trong lòng Bảo Nhi lập tức bị dập tắt hix, trong suy nghĩ của Abe ăn thứ nhất, ngủ thứ hai, chơi thứ ba, những thứ khác đều đứng sang một bên!!!

    Nấu mì thôi. . . . . . lúc ăn mì, Tịch Nhan ngẩng đầu liếc Đào Bảo Nhi một cái, thấy vết sẹo trên khuôn mặt trắng noãn của cô, cảm giác rất chướng mắt.

    Sau khi ăn xong, Tịch Nhan đưa cho Bảo Nhi một cái hộp nhỏ trong suốt nói: "Xóa sẹo đi."

    Bảo Nhi nhớ tới vừa rồi bị hắn ném vào trong bồn tắm thật thê thảm, ánh mắt nhìn Tịch Nhan tràn đầy oán niệm, thận trọng mở cái hộp trong suốt, lập tức bị hấp dẫn. Bên trong là cao thuốc thật đẹp, giống như thủy tinh màu hồng, tuy chỉ lớn hơn móng tay cái một chút, nhưng tỏa ra mùi thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

    Tiểu Bàn mắt lộ ngân quang, hâm mộ nói: "Đây chính là thuốc tẩy sẹo tám trong tám tẩy, anh họ thật thiên vị."

    Bảo Nhi cái trán một hồi vạch đen, tám trong tám tẩy. . . . . .

    Trước lúc ngủ,

    Đào Bảo Nhi do dự lấy một chút cao thuốc màu hồng, sau đó nhìn chằm chằm gương nghĩ: nếu là giả thuốc, liền đem Tịch Nhan hầm cho Abe ăn.

    Cô chớp mắt mấy cái, đột nhiên cảm thấy vết sẹo nhạt một chút.

    Vì vậy, Bảo Nhi lại xoa mấy cái.

    Giống như lại nhạt một chút.

    Bảo Nhi liều mạng xoa, cho đến vết sẹo gần như biến mất, lưu lại làn da trắng hồng.

    "Thật sự là Tám xoa bát tẩy . . . . . . Về sau đánh nhau không cần phải lo nữa." Cô hưng phấn lăn lộn ở trên giường, lăn tròn mấy vòng, vẫn còn ở trên giường, thêm mấy vòng, vẫn còn ở trên giường!

    Giường thật lớn.

    Mở mắt ra, trên trần nhà treo đèn thủy tinh khổng lồ ánh sáng lóng lánh giống như kim cương, Bảo Nhi bò dậy, ở trên giường liều mạng nhảy giống như khi còn bé.

    Giường thật mềm, giống như chơi nhảy giường một dạng, cô có thể nhảy bắn lên, cô chơi thật cao hứng, huơi tay múa chân bắt đầu ca hát, hát si mê, hát gào khóc thảm thiết , một chút giữ ý cũng không có, hơn nữa lực xuyên thấu rất mạnh.

    Phòng khách, Abe không nhịn được run lên, khẩn trương nhìn Tịch Nhan nói: "Cô gái kia không phải là Người Sói biến thân đấy chứ. . . . . ."

    Abe này cực yếu đuối vóc người cũng cực kỳ đầy đặn nhưng cũng đặc biệt nhạy cảm,đặc biệt nhát gan, thấy gió thổi cỏ lay liền muốn trốn đi, cố tình biến thành con dơi mục tiêu dễ thấy bay thẳng ra cửa lớn, hơn nữa bay thật chậm!

    Tịch Nhan vẫn là lạnh lùng như pho tượng, chỉ là khi đối mặt với đêm tối khóe miệng lại khẽ nhếch lên.

    Trong Cổ bảo yên tĩnh có một con người hoạt bát........ rất thú vị .

    Sáng sớm hôm sau, Bảo Nhi cởi chiếc xe cũ kỹ lao tới trường học, linh hoạt lách qua giữa các xe đang tắc đường.

    Dải tóc dài màu đen tung bay, để lại cho người đi đường ấn tượng sâu sắc, từng trận huýt sáo đuổi theo sau.

    Bảo Nhi tiện tay đem bữa ăn sáng đang ăn dở đặt vào trong xe một thanh niên đang huýt sáo, đưa tới một hồi chửi mắng: "Đồ con gái xấu xí, mày chờ đó cho tao ."

    . . . . . . Bảo Nhi đi thẳng cũng không thèm quay đầu lại, dù là vẻ ngoài đã khôi phục, nhưng tính tình của cô không có khôi phục, cô cũng không phải là ngoan ngoãn.

    Lớp mười ( ba ) vẫn vĩnh viễn là hò hét loạn lên.

    Đùa giỡn, trang điểm, nói chuyện phiếm, nghịch điện thoại di động, đủ loại kiểu dáng, duy chỉ không có học .

    Đào Bảo Nhi ngẩng đầu tiến vào phòng học.

    Nơi này, đột nhiên yên tĩnh.

    Thoáng qua, âm thanh càng lớn.

    Trong lớp học sinh nam nháo nhác hỏi nhau: "Bạn gái xinh đẹp này là mới tới sao? Mới tới sao?"

    Các nữ sinh hỏi thăm lẫn nhau: "Cô nàng này là em của bạn sao? Là em của bạn sao?"

    Bảo Nhi trực tiếp đi về phía vị trí của mình, nhẹ nhàng ngồi xuống.

    Phòng học, lần nữa an tĩnh.

    . . . . . .
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 6: Lại đánh nhau
    Trường Nam Trung ngoài chương trình giáo dục chung, còn có khóa học lễ nghi, khóa học đấu kiếm, khóa học về nhạc khí. . . . . . .

    Chỉ cần có tiền có quyền, hoặc có chút thành tích cũng có thể ở trường học tìm được địa bàn của mình.

    Đào Bảo Nhi không thuộc về bất kỳ một loại nào trong đó, cô không có bạn bè, cô luôn là giương nanh múa vuốt, không cùng người khác thân cận, có lẽ đây cũng là một loại phương thức bảo vệ mình. Nếu như ngay cả người cha thân yêu nhất cũng không quan tâm để ý đến mình, thanh mai trúc mã cũng sẽ bởi một câu nói của người khác mà thay đổi thái độ, như vậy những người chỉ là ngồi chung một chỗ này càng không thể nào đáng để tin tưởng.

    Phòng học rất an tĩnh, tất cả mọi người nhìn vào chỗ ngồi Đào Bảo Nhi.

    Chuông vào học vang lên, thầy giáo ngữ văn liền đi vào, đối mặt cảnh tượng yên tĩnh như thế còn có chút không thích ứng.

    Cả buổi trưa, lớp mười (3) ban cũng tản ra không khí quỷ dị, có lẽ là bởi vì mỗi người cũng đã từng cười nhạo khi dễ Đào Bảo Nhi,nên không có ai là không biết xấu hổ dám tiến lên nói chuyện với cô.

    Đào Bảo Nhi ở trường học cũng coi như là một người nổi tiếng, nhưng là nổi với những tiếng đồn xấu. Lời đồn đãi, cô mới học cấp hai đã có bạn trai, đánh nhau, hút thuốc lá, qua lại với thiếu niên bất lương, ra vào quầy rượu, bởi vì tính cách phóng đãng bị trong nhà ném tới trường học không quan tâm . . . . . . Đợi chút.

    Mà cô gái ngây thơ trong sáng trước mắt, ấy là Đào Bảo Nhi trong truyền thuyết sao? Giống như những lời đồn đãi, cô vốn là ngoại hình trang điểm son phấn thật dầy giống như trước kia mới tương xứng, đột nhiên bỏ đi những thứ kia, không nghĩ tới lại có thể trở thành một cô gái như vậy, những lời đồn đãi kia có lẽ có chút không đáng tin.

    Bảo Nhi cũng không để ý tới cái nhìn của người khác, bởi vì cô không thèm để ý bọn họ, cho nên bọn họ ghét cô, thích cô, tha thứ cô, đều cùng cô không liên quan.

    Phải nói buồn bực nhất, chính là Đào Thi Thi.

    Cô ta ở Nam Trung rất thoải mái, thành tích tốt, nhân duyên tốt, gia cảnh tốt, dáng dấp tốt, đối lập Đào Bảo Nhi nghèo túng, mỗi một ngày tâm tình cũng rất tốt.

    Không nghĩ tới, hôm nay lại có người nói, Đào Bảo Nhi thay đổi, trở nên xinh đẹp hơn cả thục nữ, làm lời đồn đãi mình tung ra tự nhiên bị nghi ngờ.

    Đào Thi Thi rất căm giận.

    Cô lập tức dẫn người tiến về phía lớp mười (3) ban.

    Chỉ thấy Đào Bảo Nhi yên lặng ngồi ở vị trí của mình, rất trong sáng, rất đẹp, lại khiến Đào Thi Thi có cảm giác không đất dung thân.

    Đào Thi Thi ác độc nghĩ, xem mày có thể xinh đẹp bao lâu.

    Cô nói với những fans hâm mộ Doãn Thiên đang ở sau lưng: "Đào Bảo Nhi ăn mặc thành ra như vậy, nhất định là lại muốn quyến rũ Doãn học trưởng."

    "Đánh nó!" Các cô gái ý chí chiến đấu sục sôi.

    Đào Bảo Nhi đã nhìn thấy họ, mắt cũng bốc lửa, đặc biệt là Đào Thi Thi đứng ở phía sau. Cô nhớ lần trước chính là vì nó nói cái gì đó, mình mới bị một đám người ẩu đả, trên mặt cũng lưu lại vết sẹo đầu tiên.

    Thấy một nhóm người khí thế hung dữ tiến tới, mọi người tự động lùi ra xa, học sinh nữ nhìn có chút hả hê đứng xem náo nhiệt, học sinh nam ngược lại có chút không đành lòng, chỉ là xét đến danh tiếng thường ngày của Đào Bảo Nhi, không có ai tự nguyện ra mặt.

    Mười đứa con gái đồng loạt xông lên, nghe thanh âm cũng rất thảm thiết.

    "Mày còn muốn quyến rũ Doãn học trưởng sao, mày đã quên những lời bọn tao nói rồi hả? Gặp mày một lần bọn tao đánh một lần." Một đám con gái cầm cây kéo đem mái tóc dài của Đào Bảo Nhi cắt nham nhở, trên mặt cũng có vết rạch.

    Có lẽ là bởi vì đang ở trường học tay chân đấm đá thêm một hồi rồi lại cắt tóc, đám con gái liền cười hì hì rồi tản đi.

    Bảo Nhi cuộn tròn thân thể, nằm ở góc, không nhìn người khác, cũng không kêu người giúp một tay, tự mình gắng sức bò dậy, thu thập cặp sách, yên lặng rời khỏi sân trường.

    Chẳng biết tại sao, một màn này thậm chí so mới màn đánh người vừa rồi... Cảnh tượng càng làm cho mọi người rung động, không người nào dám tiến lên nói chuyện cùng Đào Bảo Nhi, cứ như vậy yên lặng nhìn cô rời đi.

    Bảo Nhi trở lại biệt thự, chưa bước vào cửa, đã lớn tiếng kêu: "Tôi đã trở về."

    Nếu đã chọn sống ở nơi này, thì cứ coi như đây là nhà đi, hô to một câu như vậy khiến cô có cảm giác như trở về ngôi nhà trước kia của chính mình.

    Mới vừa vào cửa, chỉ thấy Tịch Nhan chau mày nhìn mình, ánh mắt kia tựa như rất bất mãn, giống như nhìn chó cưng của mình ra ngoài chơi lại bị con chó khác cắn cho tả tơi quay trở về vậy.

    Vì vậy, nghênh đón Đào Bảo Nhi chính là một cánh tay mạnh mẽ.

    "Bùm!"

    Đào Bảo Nhi lại bị Tịch Nhan xách lên, ném vào bồn tắm, còn là chúi đầu xuống, một chút thương hoa tiếc ngọc cũng không có.

    Cô nỗ lực bò dậy, tức miệng mắng to, "Đồ điên, a a a a!"

    Tịch Nhan đã tiêu sái biến mất.

    Mắng mệt mỏi, Đào Bảo Nhi nằm ở trong nước nóng, uất ức khóc.

    Có lẽ là nước nóng làm cho cô thấy thư thái, có lẽ là trong nước khóc dễ dàng hơn. . . . . .

    Đợi cô tắm xong đi ra, Abe đã đứng đợi cô rất phẫn nộ : "Tôi là thợ làm tóc chuyên nghiệp cho nữ hoàng, biết bao nhiêu danh nhân sau khi tôi làm tóc cho, bọn họ đều cố giữ hai tháng cũng không muốn gội đầu. Còn cô!!!"

    Đào Bảo Nhi chọc chọc vào cái bánh ngô hình con gà, lỗ mũi hồng hồng, mắt hồng hồng không lên tiếng.

    Abe mềm lòng: "Ngồi xuống đi, tôi sửa lại cho cô một chút."

    Hắn lần nữa quơ múa nâng cây kéo cùng lược, cũng hỏi: ""Làm sao mà cô lại biến thành như vậy?"

    "Đánh nhau."

    "Là bị đánh thôi." Abe hai tay lưu loát, cùng thân thể mập mạp của hắn không hề tương đồng.

    Một lát, chuồng gà biến mất.

    Đào Bảo Nhi tâm tình tốt hơn một chút, tức giận chu môi: "Mười tên đánh một, kết quả sẽ là như vậy, nếu không tin cậu hãy thử xem."

    "Xuy, cô chính là quản gia của bọn tôi sao, thật mất mặt. Nhớ năm đó. . . . . . Tôi ở trên chiến trường Triều Tiên, một người đánh một tiểu đội." Abe dương dương tự đắc.

    Bảo Nhi hỏi: "Triều Tiên là ở bên cạnh Iraq sao?"

    Abe im lặng, nói: "Xem như thế đi."

    Trên lầu Tịch Nhan cũng không nói, nghĩ thầm, bây giờ loài người, đều là ăn cỏ lớn lên sao?

    . . . . . . Hắn tiếp tục gặm cà rốt.

    Nửa giờ sau, Abe chắp tay trước ngực: "Tốt lắm."

    Bảo Nhi không kịp chờ đợi nhảy dựng lên, soi gương nhìn chung quanh, miệng nói: "Không nghĩ tới cậu ngoại trừ cắt bớt đi lại còn có thể tỉa lại đẹp như vậy."

    Abe mũi nở rộ nói: "Tôi nói lại một lần, tôi đã là thợ làm tóc chuyên nghiệp cho nữ hoàng!"

    Đào Bảo Nhi có chút buồn nói: "Đáng tiếc không biết cái kiểu tóc này có thể duy trì bao lâu."

    Abe hả hê nói: "Vô luận tóc của cô ngắn hay dài, tôi đều có thể tạo ra những kiểu tóc đẹp mắt."

    "Nếu lại bị kéo cắt cho nham nhở, cũng có thể sao?"

    Abe cau mày không hiểu: "Tại sao phải bị cắt bỏ."

    "Đánh không lại họ, cũng sẽ bị cắt tóc."

    Tịch Nhan đã không muốn nghe tiếp nữa, yên lặng trở về phòng.

    Abe nặng nề thở dài, thầm nói: chẳng lẽ năm nay là năm hạn của mình sao?

    Hắn nghĩ một chút, bất đắc dĩ nói: "Tôi dạy cho cô một chút công phu phòng thân. Chăm chỉ học, đánh tám tên mười tên không thành vấn đề."

    Bảo Nhi tò mò gật đầu.

    10 phút sau.

    Abe hô to: "Đánh, đánh!"

    30 phút sau.

    Abe hô to: "Đi hai bước, đi hai bước ."

    1 giờ sau.

    Abe hô to: "Cô đánh một cái, cô dùng sức đánh ra một cái ."

    2 giờ sau.

    Abe tự lẩm bẩm: "Tôi không muốn đánh."

    2 giờ sau.

    Bảo Nhi nhàm chán nói: "Cậu đánh một cái, cậu dùng sức đánh ra một cái a."

    Abe thê thảm nằm trên mặt đất, cái bụng hướng lên trời, nói: "Cô nghỉ ngơi dưỡng sức đi, đừng có mà ở đấy khi dễ tôi."

    Đào Bảo Nhi cũng giả chết nằm trên mặt đất, nghiêng đầu hỏi: "Có biện pháp nào dùng một chiêu nhất định sẽ thắng không?"

    "Đi đường tắt, thì không thể nào trở thành cao thủ hàng đầu ."

    Đào Bảo Nhi hỏi: "Cậu cảm thấy tôi có thể làm cao thủ hàng đầu sao?"

    . . . . . .

    Abe lật người lên, chấp nhận mà nói: "Tôi dạy cô một chiêu này, sẽ tất thắng đi!"

    Chỉ luyện tập một chiêu, Bảo Nhi rất nghiêm túc.

    Cô đứng ở trong phòng khách, không ngừng hô to khẩu quyết:

    Tay trái bạt tai, tay phải đấm vào mắt, đùi phải vận đủ sức lực đá mạnh từ dưới lên, đá dứt khoát! ! !

    Trong phòng, Tịch Nhan nhìn cà rốt trên tay, đột nhiên rất ưu thương.

    Abe thịt béo rung động: "Thật tàn bạo!"

    Trước lúc ngủ, Bảo Nhi bôi cao thuốc màu hồng lên vết thương, tỉnh dậy, lại khôi phục như trước rồi.

    Ngày thứ hai.

    Đám fans hâm mộ Doãn Thiên kinh ngạc phát hiện, Đào Bảo Nhi lại vẫn dám đến trường học.

    Hơn nữa, mặc dù cắt tóc ngắn, vẫn cực kỳ xinh đẹp.

    Nếu như nói ngày hôm qua thì là thiếu nữ ngây thơ trong sáng, vậy hôm nay chính là thục nữ dí dỏm đáng yêu.

    Đào Thi Thi trong nháy mắt mặt mặt đầy tức giận.

    "Đi đánh nó." Đào Thi Thi lần nữa khích lệ tinh thần.
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 7: Càng đánh càng hăng

    Đào Bảo Nhi lần nữa bước vào lớp mười (3) ban, xung quanh hoàn toàn yên tĩnh.

    Ngày hôm qua thấy cô chật vật như vậy rời khỏi, không nghĩ tới chỉ chớp mắt đã trở lại, lại còn xinh đẹp hơn, càng chiến đấu càng dũng cảm, có mấy người cũng thầm bội phục cô.

    Thị giác của các nam sinh bị tấn công mãnh liệt.

    Đào Bảo Nhi thật là xinh đẹp, khí thế kia rất đẹp nha.

    Chỉ là cô đã chọc phải một bầy con gái điên cuồng, không dễ dàng bỏ qua cho cô như vậy thôi.

    Không khí lớp mười (3) ban bỗng trở nên quỷ dị. Thỉnh thoảng liền có người nhìn xuống chỗ Đào Bảo Nhi xem một chút. . . rốt cuộc rất nhanh đến giờ tan học, một bạn nữ đeo kính ngồi bên trái Đào Bảo Nhi lấy dũng khí đã chạy tới nói với Đào Bảo Nhi: "Cái đó... họ lại tới, cậu hãy đi từ cửa sau, nhanh đi."

    "Cám ơn." Đào Bảo Nhi không nghĩ tới sẽ có người báo tin, cô từ trước đến giờ ân oán rõ ràng, đối với cô bé kia cười cười, cũng không có rời đi.

    Đào Thi Thi tâm tình khó chịu cả ngày, thật vất vả đợi đến giờ tan học, quyết định muốn đánh Đào Bảo Nhi một trận ra trò, cô ta quá không biết xấu hổ rồi lại còn dám đến. Một lũ con gái nghênh ngang đi tới lớp của Bảo Nhi còn cho người canh gác bên ngoài, phòng ngừa thầy giáo tới đây.

    Trong lớp có một bộ phận nữ sinh là giống như hôm qua xem náo nhiệt, cũng có một phần có chút lo lắng , nam sinh tựa hồ cảm giác mình hơi mất mặt, ngay trong lớp lại để cho nữ sinh lớp khác công khai đi vào khi dễ nữ sinh lớp mình.

    Đào Bảo Nhi đứng lên, lấy tay nhẹ nhàng vén tóc ra sau tai, lộ ra vành tai trắng hồng, như vậy lại khiến người ta có cảm giác mờ ám, lại làm cho mắt của những nam sinh đứng xung quanh đỏ rực lên.

    "A!"

    Cô hôm nay bằng bất cứ giá nào cũng phải cho Đào Thi Thi một bài học, nhìn chằm chằm vào cô ta đang đứng trước đám người kia, thừa dịp mọi người chưa kịp phản ứng, hô to một tiếng, tiến tới cho Đào Thi Thi một cái bạt tai.

    Tốc độ cực nhanh, khi mọi người còn đang lo lắng cho Đào Bảo Nhi, chỉ thấy cô:

    Tay trái bạt tai, trúng! Tay phải đấm vào mắt, trúng! Đùi phải, vận đủ sức lực, đá mạnh từ dưới lên, dứt điểm chính xác! ! !

    Kết thúc!

    "Bùm!"

    Đào Thi Thi giống như một cái khăn lau, nhẹ nhàng ngã xuống.

    Mọi người bị dọa sợ, quá hung tàn rồi.

    Chỉ là, lũ con gái cậy có nhiều người, lấy dũng khí, lại vây lại.

    Chỉ thấy, một đứa con gái tiến lên, bị bạt tai, ngã xuống. Chỉ thấy, lại một đứa con gái lên, tránh được bạt tai, mắt sưng lên, ngã xuống. Chỉ thấy, một đứa con gái lại lên, tránh được bạt tai, tránh được cú đấm vào mắt, bị kẹp chân, ngã xuống.

    Chỉ chịu bạt tai, là đứa con gái may mắn, bị đấm vào mắt, là đứa con gái may mắn. Cuối cùng, mấy đứa con gái còn lại là bất hạnh .

    "Cùng nó liều mạng!" Đám fans hâm mộ nổi điên, liều mạng xông lên, thật hung tàn. . . . . .

    Cuối cùng, tất cả đều nằm xuống mệt không nhúc nhích được, Đào Bảo Nhi vẫn đứng, cô mặt đầy máu, tóc lại bị cắt không ít.

    Nhưng cô vẫn nở nụ cười, thu dọn đồ đạc, rời khỏi sân trường, lưu lại một đám bạn học nhìn theo với ánh mắt sùng bái.

    Đám nữ sinh khập khễnh bỏ đi, cũng không dám đi tìm thầy giáo, tất cả rối rít trở về nhà. Mà Đào Thi Thi cũng không có hạnh phúc như vậy , gương mặt, lỗ tai cùng ngã ba đường của cô ta đều rất đau, bị đưa đến bệnh viện.

    Bảo Nhi trở về biệt thự, Tịch Nhan gặp cô một thân nhếch nhác, biểu tình gì cũng không có, trực tiếp ném vào bồn tắm.

    "Bùm!"

    Bảo Nhi vuốt đầu óc của mình, sớm muộn sẽ bị té ngu mất thôi, tên Tịch Nhan đáng chết, quá bạo lực rồi ! Lớn lên đẹp trai thì rất giỏi sao! ! !

    Ngoan ngoãn ở bồn tắm tắm xong, Bảo Nhi rất là vui vẻ đi đến tìm Abe.

    "Abe, Abe, Abe, Abe, Abe. . . . . ." Bảo Nhi giống như con ruồi cứ bám lấy Abe mà lải nhải.

    Abe không để ý tới.

    "Abe, cậu không phải là rất thích ăn tỏi sao, tôi sẽ đi mua cho cậu ngay bây giờ, buổi tối tôi sẽ làm mì trộn tỏi, có được hay không, Abe, Abe, Abe. . . . . ." Bảo Nhi chân chó nịnh nọt mà nói.

    Abe vừa nghe mì trộn tỏi. . . . . . Lệ rơi đầy mặt, khắp cả nhân loại, cô gái này chính là khắc tinh của hắn.

    Chấp nhận cầm kéo lên, lại cắt cho Bảo Nhi một mái tóc ngắn, trong miệng lẩm bẩm: "Tôi là thợ làm tóc chuyên nghiệp cho nữ hoàng, người ta ba tháng đều không gội đầu a không gội đầu, cô cư nhiên một ngày đổi một kiểu. . . . . . Ba Lạp Ba Lạp. . . . . ."

    Chờ Abe ngừng càu nhàu, tóc Bảo Nhi từ ngang lưng hoàn toàn biến thành tóc ngắn, khuôn mặt cô ngũ quan rất đẹp, mái tóc dài của cô thường che mất một phần khuôn mặt, nhưng trải qua sự chỉnh sửa của Abe, tất cả ưu điểm đều bộc lộ ra, lúc Abe cắt tóc cho cô, hai mắt cũng trợn tròn đầy ngạc nghiên.

    Abe hài lòng nhất với mái tóc ngắn này của cô, thận trọng nói: "Ngày mai cô phải giữ được kiểu tóc này cho tôi, nếu còn làm hỏng, tôi không bao giờ cắt cho cô nữa."

    Lúc ăn cơm, Tịch Nhan cũng nhìn Bảo Nhi không chớp mắt, khiến cho cô không được tự nhiên.

    Abe dương dương hả hê khoe khoang nói: "Tịch Nhan, không tệ đi, không nghĩ tới cô bé này sửa sang một chút liền rất xinh đẹp."

    Tịch Nhan cầm cà rốt trong tay, ưu nhã phun ra hai chữ: "Thích hợp."

    Sau khi ăn xong, Đào Bảo Nhi tiếp tục đi quấn Abe, "Abe, chiêu thức ngày hôm qua cậu dạy dùng thật tốt, nhưng là quá nhiều người sẽ không kịp thi triển, có hay không chiêu thức một có thể đánh 500 đi. Mái tóc này cậu đã rất cực khổ mới cắt được, tôi sợ lại bị họ cắt cho nham nhở mà thôi."

    "Một chọi 500? Nhớ năm đó. . . . . . Chiến tranh ZNV', tôi gặp 100 tên lính liền chuẩn bị chạy."

    "Vậy mà cậu chạy thoát hay sao?"

    "Chạy trốn nhưng có bí quyết . . . . . ." Abe được Bảo Nhi khen một cái lại có điểm lâng lâng.

    "Thật? Vậy cậu dạy tôi."

    "Được rồi." Abe đột nhiên nhớ đến cái gì, hỏi: "Ngươi biết ZNV' ở nơi nào sao?"

    "Châu Phi?"

    Abe. . . . . .

    Tịch Nhan. . . . . .

    Vì vậy, sân cỏ rộng lớn trong biệt thự thành sân huấn luyện của Đào Bảo Nhi .

    "Mau! Mau! Mau!" Abe sử dụng toàn bộ sức mạnh quát.

    Tịch Nhan mặc tây trang cầm cà rốt đứng ở phía trước cửa sổ nhìn Đào Bảo Nhi ở trên sân cỏ chạy tới chạy lui, giống như một chú chó con đang cao hứng, khóe miệng lại không tự chủ nhếch lên.

    Cùng lúc đó, Đào gia náo loạn, Đào cha rất tức giận, con gái Thi Thi luôn luôn khéo léo đáng yêu tự nhiên bị người đánh vào bệnh viện, hơn nữa người đánh nó còn là một đứa con gái khác của mình.

    Đào cha nghĩ gọi Đào Bảo Nhi về để giáo huấn lại, mới phát hiện không thể tìm được. Không có số điện thoại ở ký túc xá của nó, cũng không mua di động cho nó, thế nhưng mình lâu rồi cũng không có quan tâm tới đứa con gái này rồi ?

    . . . . . .

    Vô cùng vui vẻ, Bảo Nhi ở sân cỏ chạy một đêm, ngày hôm sau tinh thần vẫn phấn chấn, sảng khoái.

    Abe thở dài, trẻ tuổi thật tốt!

    Khi Bảo Nhi xuất hiện lần nữa ở Nam Trung với mái tóc ngắn, cô trở thành tâm điểm của sự chú ý.

    Không còn là thành phần bất hảo, không còn là một thiếu nữ đơn thuần, mà là Chiến Thành tên Sailor Moon.

    Mỗi lần bị đánh, mặc kệ bao nhiêu hung tàn, ngày hôm sau cũng như không có chuyện gì vẫn đi học bình thường.

    Đối lập hoàn toàn với đám con gái hâm mộ Doãn Thiên, cảm giác quái dị càng mạnh.

    Người khác bị đánh ít nhất phải nghỉ ngơi mấy ngày, nhưng Đào Bảo Nhi, càng đánh càng mạnh, càng đánh càng xinh đẹp, mỗi ngày một kiểu tóc, lần sau so với lần trước càng đẹp hơn.

    Cô bạn kính cận ngượng ngùng chờ ở cửa phòng học, nhìn thấy Đào Bảo Nhi, nhăn nhó nói: "Đào Bảo Nhi cô thật là anh dũng, xinh đẹp."

    Sau đó, hoa si chạy. . . . . .

    Bảo Nhi không còn lời nào để nói, cô chạy.... lát nữa vào học không phải vẫn ngồi bên cạnh tôi sao.

    Buổi chiều, trên sân thể dục.

    Đào Bảo Nhi mới vừa đi tới sân banh bên cạnh, một quả bóng giống như là có mắt, rơi ở cạnh chân cô.

    Một nam sinh to con xấu hổ chạy tới nhặt cầu, một đám nam sinh ở phía sau ồn ào lên.

    Nam sinh đỏ mặt nhìn quả bóng bên chân Đào Bảo Nhi, bình thường nữ sinh cũng sẽ đem bóng nhặt lên đưa cho hắn, không nghĩ tới Đào Bảo Nhi xoay người bước đi. . . . . . bước đi . . . . . . bước đi. . . . . .

    Tan lớp, lại một vị nam sinh xấu hổ tới đây, mượn sách Đào Bảo Nhi.

    Rất cẩn thận cẩn thận thử dò xét, Đào Bảo Nhi cũng không ngẩng đầu....... cho mượn.

    Nam sinh rất kích động trở về nói: "Con người cô ấy thật rất tốt, tôi mượn sách cô ấy, cô ấy không hề tức giận."

    Sau đó, lại một vị nam sinh tới mượn sách.

    Lại một vị nam sinh tới mượn sách.

    Nam sinh lớp khác cũng tới mượn sách. . . . . .

    Nam sinh lớp mười một cũng tới mượn sách. . . . . .

    Nam sinh lớp mười hai cũng tới mượn sách. . . . . .

    Đào Bảo Nhi đầu đều không ngẩng lên, muốn một quyển, cho một quyển, cho hết. . . . . . Tay cô duỗi một cái, không còn sách.

    Cô bạn mắt kính rất uất ức nói: "Tôi đã không còn sách."

    Đào Bảo Nhi "Nha" một tiếng, đối với nam sinh cuối cùng nói: "Nhớ đem sách trả trở về cho cô ấy."

    Nam sinh trợn mắt há hốc mồm.

    Mượn sách lại trả sách, cái này tương đương với có hai lần cơ hội đến gần mỹ nữ. . . . . . Ngẩng đầu nhìn lại cô gái đeo kính bên cạnh, mắt kiếng độ dày 800 cũng nhìn lại chằm chằm, kinh hãi mà chạy. . . . . .

    Ngày hôm sau.

    Đào Bảo Nhi đi tới nhà ăn ăn cơm.

    "Ai nha, đổ cơm trưa của bạn rồi, tớ mua lại cho bạn một phần curry thịt bò thôi. . . . . ." "Ai nha, đổ curry thịt bò rồi, tớ lại mua cho bạn một phần gà xé cay thôi. . . . . ." "Ai nha, đổ gà xé cay rồi, tớ lại mua cho bạn một phần sườn xào chua ngọt thôi. . . . . ." "Ai nha, đổ sườn xào chua ngọt rồi, tớ lại mua cho bạn một phần curry thịt bò thôi. . . . . ."

    Quần áo dơ bẩn. . . . . . Tên này cứ như có ảo thuật lấy ra một bộ đồng phục học sinh mới tinh, tiến về phía đào Bảo Nhi khoa tay múa chân, ai nha! Ngực hơi nhỏ một chút. . . . . .

    Đào Bảo Nhi không thể nhịn được nữa, một cước đạp hắn ngã ngửa.

    Nhưng sự kiện cơm trưa bị đánh đổ, còn liên tục xảy ra không ngừng.

    Cô sức cùng lực kiệt trở về biệt thự, đi vào liền nhìn thấy sắc mặt không tốt của Tịch Nhan, giống như là không có việc gì để làm mỗi ngày liền cố ý đứng đợi cô tan học trở về. . . . . . Bảo Nhi đã biết nguyên nhân rồi. . . . . .

    "Đừng lôi tôi, tự tôi đi vào." Bảo Nhi đã có giác ngộ, rất là vui vẻ liền nhằm phòng tắm xông thẳng vào.

    Tịch Nhan không ngăn cản cô, chân mày nhíu chặt, cô bé này mỗi ngày đi học đều đánh nhau sao? Nghĩ đến cô cùng người khác tiếp xúc thân mật, Tịch Nhan liền có cảm giác khó chịu, cuối cùng cho rằng nguyên nhân là bởi vì cô cả người lem luốc làm bẩn sàn nhà.

    "Lau sàn." Tịch Nhan chỉ chỉ sàn nhà.

    "Ngày mai lau được không?" Bảo Nhi mệt chết đi được, một chút nhiệt tình làm việc cũng không có.

    Tịch Nhan lắc đầu một cái, nhìn chăm chú vào Đào Bảo Nhi.

    Đào Bảo Nhi không biết lấy can đảm ở đâu, có lẽ là càng chiến đấu càng dũng cảm, lại muốn làm cách mạng, cũng dùng sức lắc đầu.

    Tịch Nhan không nói hai lời, xốc Bảo Nhi lên, thả xuống sàn nhà kéo kéo, lau lau, ném vào bồn tắm. . . . . .
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 8: Tuyển thủ thiên tài

    "Bùm!" Một thanh âm vang lên, xen lẫn tiếng kêu tức giận của Đào Bảo Nhi. . . . . .

    Abe nhìn có chút hả hê.

    Hắn soi gương lắc lắc eo mập, dường như gần đây gầy 0. 5 cm, mấy hôm nay làm giáo viên cũng có kết quả tương đương như mình tập chống đẩy vậy.

    Vốn kế hoạch của hắn là một ngày 24h 20 giờ vận động, bốn giờ ăn rau dưa, ba giờ đầu chỉ giả bộ ăn, một giờ cuối cùng mới là ăn thật.

    Vậy mà, kế hoạch được treo ở góc kín đáo trên tường, hùng tâm vạn trượng nằm ở trên giường.

    Buổi tối,

    Đào Bảo Nhi tiếp tục luyện tập kỹ thuật chạy trốn, đây là lần cô cố gắng nhất, bởi vì không chỉ chạy trốn đám con gái điên rồ kia, mà còn phải trốn tránh những hành động quái dị của các bạn học khác, quần áo bị làm bẩn, trở lại còn có thể bị cái tên Tịch Nhan thích sạch sẽ kia chỉnh đốn. . . . . .

    Vừa chạy, Bảo Nhi vừa cùng Abe oán trách Tịch Nhan thật độc ác.

    "Hắn lại coi tôi như cây lau nhà, dùng để lau sàn. . . . . ."

    Abe nội tâm hết sức cao hứng, quả nhiên niềm vui là được xây dựng trên nỗi đau khổ của người khác.

    "Cái tên đó coi vậy thôi nhưng mà cũng tốt lắm, nhớ năm đó. . . . . .lúc chiến tranh xảy ra ở trên quần đảo Mã Lai, Tịch Nhan sai binh lính đi đào hầm, người binh lính kia cự tuyệt, kết quả, Tịch Nhan lấy hắn làm cái xẻng, đào hố. . . . . ." Abe cười thật sảng khoái hai mắt nhắm chặt không nhìn thấy ánh mặt trời.

    "Người binh lính kia sau đó thì sao?"

    "Không có sau đó. . . . . ." Bàn Tử nghiêm túc suy nghĩ một chút đáp, sợ Bảo Nhi nghĩ sai, đang muốn mở miệng an ủi xuống.

    Bảo Nhi chợt mở miệng hỏi: "Quần đảo Mã Lai ở Maldives sao?"

    Abe. . . . . . Yên lặng trở về phòng, vì sao cũng không tìm được tiếng nói chung, thật đau thương.

    Tịch nhan đang đứng xem, vẩy vẩy củ cà rốt. . . . . . Cô ta sẽ không thật sự là ăn cỏ lớn lên chứ?

    Đào Bảo Nhi không để ý nhiều tới bọn họ, dồn hết sức để tiếp tục chạy vòng quanh, chiêu số chạy trốn này của Abe rất hữu dụng khi gặp phải đường cùng, cô vừa chạy vừa YY trong lòng: " tôi chạy nhanh như vậy, về sau Đào Thi Thi nếu còn dám chọc phá, tôi thấy cô một lần đánh một lần, nhiều người thì bỏ chạy, ít người tiếp tục đánh.

    Cô đặc biệt thích loại cảm giác tốc độ này, gió ù ù thổi ở bên tai, dưới ánh mặt trời thản nhiên chạy, để cho cô cảm thấy cuộc sống thật tốt đẹp.

    Abe rất kinh ngạc, không nghĩ tới Bảo Nhi có thiên phú trong môn này.

    Tịch Nhan nhìn điệu bộ cao hứng chạy của cô, tựa hồ tâm tình tốt hơn so với bình thường, nhẹ nhàng nhếch miệng.

    Trường học,

    Bảo Nhi một tay cầm sữa đậu nành, một tay cầm bánh tiêu, trên đường đi lên lớp học, mắt thấy mấy nam sinh quen mặt lại muốn tới đây đụng phải mình, cô lắc mình nhanh như cơn gió tránh khỏi, nhìn lại đã không thấy người đâu.

    Lúc này, nam sinh chuẩn bị va chạm xong thẹn thùng nhắm mắt lại, nhiệt tình nói: "Ai nha, không cẩn thận đem bữa ăn sáng của bạn đụng rớt, tớ mời bạn ăn điểm tâm thôi. . . . . . Thôi. . . . . . Thôi. . . . . ."

    Nào còn bóng dáng Đào Bảo Nhi nữa.

    . . . . . .

    Cuộc sống của Đào Bảo Nhi có một chút xíu thay đổi, không có ai cố ý đụng cô nữa, bởi vì cô có thể rất nhanh tránh được, cũng không có ai tới trêu chọc cô, bởi vì cô cũng không phải là một thục nữ, nhưng nhân duyên của cô vẫn là khá hơn.

    Trong ngăn kéo thường sẽ xuất hiện các loại quà tặng nhỏ, cô chưa từng mở ra liền giao cho cô bạn mắt kính bên cạnh.

    Mặc dù như vậy, quà tặng vẫn liên tục không ngừng đổ bộ vào ngăn kéo của cô, cửa lớp mười (3) giờ tan học sẽ luôn có người vây chật kín.

    "Nhìn đi, đó chính là Đào Bảo Nhi, thật là xinh đẹp đúng không. . . . . ." "Cô ấy rất lợi hại , mười mấy người cũng đánh không lại cô ấy. . . . . ."

    Bảo Nhi đầu cũng không có ngửng lên, nghĩ thầm: mọi người khi thấy hết mới mẻ sẽ mau quên thôi, sẽ mau quên thôi.

    Cô ghét phiền toái.

    Chỉ là, phiền toái cuối cùng sẽ đến.

    Đào Thi Thi xuất viện.

    Đào Thi Thi ở bệnh viện trong khoảng thời gian này, cô ta thật muốn điên mất rồi, mặc dù Doãn học trưởng thường xuyên đến thăm cô, nhưng mình bị Đào Bảo Nhi đánh vào mặt cùng mắt, khiến cả khuôn mặt sưng tấy , mắt cũng có một vòng thâm đen, khó coi chết đi được, mặc dù lại một lần thành công bôi đen hình tượng Đào Bảo Nhi ở trước mặt anh Doãn Thiên.

    Còn có cảm giác đau đớn mờ mờ ảo ảo ở thân dưới, cô quả thực là rất khó mở miệng, cô không ngừng ở đại náo khóc lớn trước mặt mẹ, nhưng mẹ thường ngày cũng luôn bênh vực mình lần này cũng không có hành động gì, cha cũng chỉ nói mình chú ý dưỡng thương thật tốt.

    Tô Cầm dĩ nhiên là không thể nào cứ để cho con gái mình bị bắt nạt như vậy , nhưng là chồng mình giống như đột nhiên tỉnh ngộ cái gì, cảm giác mình đối với con gái lớn không quan tâm, khiến Tô Cầm rất thấp thỏm, bà ta từ trước đến giờ đều thể hiện là người dịu dàng hào phóng có tri thức hiểu lễ nghĩa, không thể không nhịn xuống giọng điệu này, còn cố gắng tự trách: "Khánh Hoa, không bằng đưa Bảo Nhi trở về nhà ở đi, em cảm thấy từ trước tới giờ nó vẫn không hề thích mẹ con em, nhưng không nghĩ tới nó lại có thể động thủ đánh Thi Thi, hai người là cha con ruột thịt với nhau, nó sẽ không đối xử với anh như vậy. Trong khoảng thời gian này em mang theo con trai cùng Thi Thi đi ra bên ngoài ở thôi."

    "Không được, Tô Cầm, em vì anh đã hy sinh rất nhiều, hôm nay thật vất vả mới được ở chung một chỗ, anh tại sao có thể để cho em chịu khổ." Nghe vợ nói như vậy, một chút tự trách về sự sơ sài không quan tâm tới Đào Bảo Nhi trong lòng Đào Khánh Hoa lập tức vơi đi rất nhiều, huống chi thấy Thi Thi vẫn còn ở bệnh viện, Đào Khánh Hoa không biết mình rốt cuộc là tự trách hay là tức giận, đáy lòng thật ra thì hơn nửa là tức giận con gái đã thoát khỏi sự quản lý của mình mà thôi.

    Vừa an ủi, hai thân thể vừa quấn quít, Đào Bảo Nhi lại bị vứt xuống sau lưng đi.

    Đào Bảo Nhi cao hứng tự tại, cô đối với người cha này đã hoàn toàn thất vọng, nếu như không phải là bởi vì vườn hoa trong nhà còn lưu lại chút dấu vết của mẹ, cô thậm chí không muốn trở về nhà.

    Đào Thi Thi vừa đến trường học liền tìm đám con gái kia cùng nhau kể lể than thở, cô bị thương nặng nhất, trở lại sau cùng, oán khí cũng lớn nhất, gặp mặt liền nói: "Lần này, chúng ta phải tính toán tốt, tìm cơ hội mai phục Đào Bảo Nhi."

    Hoàng Lệ Hoa lập tức nói: "Những ngày này, chúng tớ đều ở đây quan sát Đào Bảo Nhi, cô ta buổi trưa thường đến phòng thí nghiệm sau sân cỏ. Nơi đó rất vắng vẻ, thích hợp để ra tay."

    "Cô ta giống như thích tìm nơi có ánh mặt trời, chúng ta đến lúc đó núp ở trên cây, nhảy xuống trực tiếp đánh chết cô ta." Trong đám fans hâm mộ, con bé ú Tiểu Nguyệt Nguyệt nhao nhao muốn thử.

    Đào Thi Thi kẹp chặt chân, hỏi nó: "Bạn sẽ leo cây sao?"

    Tiểu Nguyệt Nguyệt lắc đầu, lại nói: "Rồi sẽ có thôi."

    Đám fans hâm mộ nhất loạt cùng lắc đầu.

    "Chỉ là, cô ta ngày ngày nằm ở nơi đó phơi nắng, thế nào mà da lại không hề bị đen?"

    "Đúng vậy a, da thật là trắng, một chút rám nắng cũng không có, đáng ghét. . . . . ."

    "Không biết dùng là loại kem chống nắng gì."

    "Lại còn càng ngày càng trắng hồng. . . . . ."

    Người ái mộ mục tiêu nhanh chóng lệch ra lâu rồi.

    Hôm sau.

    Đám thành viên fans hâm mộ mang theo kéo, dao nhỏ. . . . . . Đào Thi Thi còn cống hiến một cái tông đơ chạy bằng điện, thầm nghĩ: mày không phải là đánh một lần liền đổi một kiểu tóc sao? Lần này, đem tóc mày cạo sạch, xem mày còn phách lối nữa không.

    Lúc kiểm tra trang bị, con bé ú Tiểu Nguyệt Nguyệt bị tìm ra một hộp kem cạo râu.

    "Cái này dùng để làm gì vậy?"

    "Tớ lo lắng không biết làm thế cô ta có bị đau lắm không?Nếu bôi cái này nên sẽ đỡ đau hơn, có lẽ cô ta cũng không từ chối." Tiểu Nguyệt Nguyệt nhăn nhó nói ra ý tưởng.

    Tất cả đều ném ra ánh mắt khinh thường.

    Bảo Nhi híp mắt, nhìn bầu trời xanh thăm thẳm, cảm thụ gió thổi vi vu bên tai, nhìn qua thật nhàn nhã.

    "Đi ra đi!" Bảo Nhi đột nhiên đứng lên, rất tùy ý vỗ vỗ cỏ bám trên người.

    Đám fans hâm mộ bước ra sau lùm cây, hai mặt nhìn nhau. Mọi người hiển nhiên vẫn có ám ảnh, mặc dù nhiều người, nhưng cũng không có ai dám xông lên trước.

    Đào Thi Thi không nhịn được, quên mất sự thê thảm lần trước xông tới.

    Bảo Nhi không có chạy, cứ như vậy chạy, quá tiện nghi cho Đào Thi Thi rồi, mình còn chưa có đi tìm cô ta, cô ta lại tự đưa lên cửa rồi.

    Cô thân thể linh hoạt nhích tới gần Đào Thi Thi, cô ta còn không kịp phản ứng, cái tông đơ điện kia đã ở trên tay cô.

    "Ai nha, mày ngay cả dụng cụ cũng đã chuẩn bị xong? Là muốn cầu xin tao cắt tóc cho đúng không." Bảo Nhi chưa bao giờ lấy ân báo oán.

    Tông đơ rất sắc bén, là Đào Thi Thi cố ý chuẩn bị.

    Điện đã được nạp đầy chờ phát động.

    Nhưng là giờ phút này, Đào Thi Thi hi vọng mình quên sạc điện a.

    Đào Bảo Nhi khẽ bật công tắc, tông đơ chấn động phát ra âm thanh "Ông ông" , tung hoành càn khôn đại na di trên đầu Đào Thi Thi.

    Mái tóc đen nhánh, nhẹ nhàng bay lên, tán loạn ở bốn phía.

    Đám fans hâm mộ mọi người trợn tròn mắt.

    Bên tai, chỉ có tiếng thét chói tai Đào Thi Thi.

    Tóc không còn! Tóc không còn!! Tóc không còn !!!

    Đào Thi Thi giờ phút này hoàn toàn có thể hiểu được cảm giác của Đào Bảo Nhi khi bị cắt tóc là như thế nào.

    Các thành viên trong đám fans hâm mộ rốt cuộc mới có phản ứng, nhìn hình dáng Đào Thi Thi hiện tại cảm thấy một hồi mồ hôi lạnh, chỉ sợ người tiếp theo chính là mình.

    Họ cùng nhau vọt lên. Chỉ thấy Bảo Nhi bỏ lại tông đơ, bắt đầu chạy, vừa chạy vừa quay đầu lại cười nói: "Vốn là muốn đem toàn bộ cạo sạch cho mày, xem ra đồng bọn của mày thích đầu Âm Dương hơn, ha ha."

    Vì vậy mọi người bị đả kích rồi, nhất là Đào Thi Thi, không để ý mình mới vừa xuất viện, quên kiểu tóc Âm Dương trên đầu, liền bò dậy đuổi theo.

    Bảo Nhi tâm tình rất tốt, cười hì hì liều mạng chạy, còn bất chợt quay đầu lại trêu chọc họ.

    Trong lúc vô tình, cô liền chạy tới sân tập chính.

    "Mày có gan dừng lại cho tao." Một người vừa chạy vừa kêu.

    "Mày có gan thì đuổi theo tao." Đào Bảo Nhi quay đầu lại làm mặt quỷ tiếp tục chạy.

    Chạy chạy, vượt qua một cô gái mặc đồ thể thao, lại vượt qua một, lại vượt qua một. . . . . . Vượt qua một chàng trai mặc đồ thể thao, lại vượt qua một. . .cô đã đem đám con gái kia ném lại xa lắc phía sau.

    Bảo Nhi tiếp tục chạy, lại vượt qua một chàng trai mặc đồ thể thao, lại vượt qua một, xông qua một dải lụa màu đỏ. . . . . .

    Thầy huấn luyện viên trưởng đội thể dục, trong khoảnh khắc đó, nắm chặt đồng hồ bấm giây, vừa nhìn thời gian, nhìn lại một chút Đào Bảo Nhi vẫn còn đang chạy, kích động lệ rơi tung hoành: "Nhân tài a!"

    . . . . . .
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 9: Khi dễ bạn học

    Thầy huấn luyện viên hết sức kích động khi phát hiện được một hạt giống tốt.

    Chờ hắn phục hồi tinh thần muốn đem hạt giống tốt gọi lại, Đào Bảo Nhi đã chạy không còn thấy bóng dáng.

    . . . . . .

    Đào Thi Thi buổi chiều lại xin nghỉ, về nhà tìm mẹ nước mắt nước mũi thi nhau chảy khóc lóc kể lể.

    Tô Cầm cũng là bị chọc tức, không nghĩ tới mình dung túng Đào Bảo Nhi học cái xấu, trở nên hư hỏng, lại chuyên môn dùng để đánh con gái mình.

    "Con còn khóc, nó thích đánh nhau chẳng nhẽ con cũng đánh nhau với nó sao? Nhiều năm như vậy mẹ luôn dạy dỗ bao bọc con, chẳng nhẽ con không hề biết động não hay sao!" Tô Cầm vừa thất vọng lại đau lòng.

    Sau khi mắng Đào Thi Thi một trận, Tô Cầm mang theo con gái đi sửa sang lại mái tóc, sau đó tốn một số tiền lớn mua mái tóc giả.

    Đúng là hàng cao cấp, Đào Thi Thi đội vào lại giống như một mỹ nữ nhưng trong lòng vẫn rất khổ sở, âm thầm nghĩ cách trả thù.

    Trải qua mấy lần thất bại trước, Đào Thi Thi không suy nghĩ tới sử dụng vũ lực nữa, mà cô cũng đã biết sợ rồi.

    Trong giờ học, Đào Thi Thi lại chủ động đi tìm Đào Bảo Nhi.

    "Có chuyện mau nói, có rắm mau phóng." Đào Bảo Nhi lạnh lùng đứng ở trước mặt cô ta.

    Đào Thi Thi mặt uất ức nói: "Tôi là tới nói xin lỗi, mấy lần trước thật xin lỗi, là tôi không tốt."

    Đào Bảo Nhi cau mày, nhớ tới trước kia lúc còn ở nhà, mỗi lần cô ta lộ ra loại vẻ mặt này, cũng sẽ vừa vặn xảy ra một chuyện gì đó, tỷ như cô ta đột nhiên ngã xuống, đột nhiên rơi lệ cầu xin mình. . . . . . Mỗi lần cũng sẽ vừa đúng lúc cha nhìn thấy, sau đó liền quát mắng mình mãi không thôi. . . . . . Trăm lần đều linh.

    Lúc ban đầu Bảo Nhi đối với cha vẫn có chút kỳ vọng , luôn là không ngừng giải thích, hi vọng hắn sẽ tin tưởng cô, nhưng trong mắt của hắn chỉ có Đào Thi Thi là chịu uất ức.

    Quả nhiên, cô quay đầu nhìn lại, thầy giám thị khối mười năm Lý Kim Tiền thân thể mập mạp đang vừa đong vừa đưa nhằm bên này đi tới.

    Tô Cầm là vợ thứ hai của thương gia Đào Khánh Hoa, vì muốn được xếp vào hàng ngũ danh viện nên đã nhiều lần trợ cấp, làm từ thiện, lại đứng ra quyên góp cho trường Nam Trung, trở thành một trong những chủ tịch của trường.

    Đối với con gái chủ tịch trường dĩ nhiên là muốn nịnh bợ thật tốt, cho nên Lý Kim Tiền vừa lại đây, nhìn Đào Thi Thi uất ức đáng thương rơi nước mắt, lập tức hóa thân thành Sứ giả chánh nghĩa, nghiêm nghị phê bình Đào Bảo Nhi.

    "Tôi cái gì cũng không làm." Đào Bảo Nhi nhún nhún vai thích tin hay không thì tùy.

    "Cô còn dám nói láo, nếu cô cái gì cũng không có làm, bạn học Đào Thi Thi tại sao phải khóc." Giám thị Lý rất tức giận, sự thật ngay trước mắt lại còn dám ngụy biện.

    Bảo Nhi thấy đào Thi Thi rưng rưng khóc, cùng mẹ kế kia thật giống nhau, hai người cũng không biết làm trò gì khác chỉ biết giả mù sa mưa khóc lóc, Đào Thi Thi thật là trò giỏi hơn thầy, khóc xinh đẹp hơn chút, dù sao cũng trẻ tuổi hơn.

    " Bạn học Đào Bảo Nhi, cô bây giờ liền nói xin lỗi Đào Thi Thi, giữa các bạn học cùng lớp nên hòa thuận với nhau." Thầy giám thị thể hiện thiên vị Đào Thi Thi.

    "Được." Ngoài dự đoán Đào Bảo Nhi rất dễ dàng đồng ý.

    Giám thị Lý nhất thời có ấn tượng tốt đối với Đào Bảo Nhi, không có khiến hắn thêm phiền toái.

    Xung quanh có rất nhiều người xem náo nhiệt, Bảo Nhi mặt thản nhiên đứng ở trước mặt Đào Thi Thi, đưa tay kéo mạnh mái tóc giả xuống nói: "Tôi khi dễ cô, thật xin lỗi."

    Mọi người nghe tới đây không có phản ứng, đang nghe Đào Bảo Nhi nói câu xin lỗi kia, vừa khôi phục tinh thần đã thấy cái đầu trọc của Đào Thi Thi, nhất thời liền cười rộ lên, mấy người bạn thân thiết của Đào Thi Thi cũng không nhịn cười được.

    Đào Thi Thi bi phẫn muốn chết, lúc này lại bật khóc, lảo đảo nghiêng ngả chạy về nhà.

    Lý học trưởng chỉ tay vào Bảo Nhi, liên tục nói: "Cô! Cô! Cô!"

    Bảo Nhi mặt vô tội: "Thầy giám thị, là thầy để cho em đi nói xin lỗi, em cái gì cũng không làm, tại sao phải nói xin lỗi, không thể làm gì khác hơn là làm sai việc gì trước mới có thể nói xin lỗi."

    Mọi người xem xem náo nhiệt chung quanh càng cười to, giám thị Lý thường ngày vẫn nổi danh xử lý vấn đề đều không phải dựa vào vấn đề, mà là xem gia cảnh, bị Đào Bảo Nhi cho một vố này, mặt đỏ lên.

    "Cô lại còn cưỡng từ đoạt lý, cô theo tôi đến phòng làm việc !" giám thị Lý phủi tay bỏ đi, phía sau có một hồi tiếng huýt sáo đuổi theo.

    Bảo Nhi đi theo, cũng không phải là lần đầu tiên tới chỗ này, thật ra nơi này đã rất quen thuộc với cô.

    Đến phòng làm việc, giám thị Lý vẻ mặt giận dữ, ở trước mặt Đào Bảo Nhi vứt xuống vài cuốn sách, "Cô viết bản kiểm điểm cho tôi, không viết xong một vạn chữ không cho phép về."

    Thấy Đào Bảo Nhi chẳng hề để ý, Lý Kim Tiền thật sự bị chọc tức, học sinh thời nay càng ngày càng không ra gì, mắng không nghe, đánh cũng không thể đánh, sống sờ sờ cũng có thể khiến mình tức chết.

    Vì vậy Bảo Nhi bị bắt ở lại phòng làm việc của giáo viên.

    Bản kiểm điểm một vạn chữ, cô chuyển bút trong tay, nhìn giấy trắng trước mắt, trong lòng buồn bực nghĩ nếu như là Abe thì có thể thương lượng rồi.

    Bị giữ lại trong phòng làm việc không chỉ có một mình Đào Bảo Nhi, mỗi thầy giáo khi đi vào cũng sẽ dẫn theo một học sinh phạm lỗi, phần lớn chỉ bị mắng đôi câu, có một vài người cũng bị giữ lại làm kiểm điểm, Bảo Nhi gây ra chuyện này khiến hắn không biết phải giải thích với Tô chủ tịch như thế nào. . . . . .

    Đến trưa, các giáo viên trong phòng làm việc cũng đi ăn cơm, giám thị Lý tất nhiên cũng đi, trước khi đi còn hung hăng trợn mắt nhìn Đào Bảo Nhi một cái.

    Bảo Nhi vẫn là nhìn chằm chằm giấy trắng trên mặt bàn ngẩn người, trong lòng cũng không có gì là không cam lòng, nhưng cũng không biết viết cái gì.

    Đối diện cô còn có một học sinh, đại khái cũng là bị phạt đi, nhưng mà cậu rất tự giác, vẫn chăm chú ngồi đọc sách, nhìn rất nghiêm túc.

    Nửa giờ đã qua, cậu vẫn thủy chung ngồi ở đó đọc sách, tư thế cũng không hề thay đổi.

    Đào Bảo Nhi đem cằm tỳ trên bàn, thật đói.

    Lúc này phòng làm việc cũng không có một giáo viên nào, chỉ còn sót hai người bọn họ rồi, rất an tĩnh, chợt"Ọc... ọc.... ọc. . . . . ." Một hồi thanh âm thật dài vang lên, Bảo Nhi rất lúng túng, gần đây cùng Abe luyện tập chạy bộ dường như lượng vận động rất lớn, lại càng ăn nhiều hơn nữa.

    Cậu ta khẳng định nghe được thanh âm này rồi, buông sách xuống, đẩy một cái mắt kiếng, hỏi Đào Bảo Nhi: "Tớ có mang theo đồ ăn, bạn chờ một chút!"

    Cậu ta môi hồng răng trắng rất đẹp, chỉ là đeo một bộ tròn trịa mắt kiếng, xem ra có chút đần đần.

    Cậu ta lấy ra một cái hộp cơm trong túi xách bên cạnh, bên trong cơm cùng thức ăn được sắp xếp rất khéo léo, cậu tiến đến ngồi bên cạnh Bảo Nhi nói: "Cùng nhau ăn đi, tớ mang theo rất nhiều."

    Bảo Nhi đói bụng lắm, cũng không kiểu cách nữa, ăn.

    Không gì có thể gắn kết tình bạn nhanh hơn là đồ ăn.

    Chờ ăn xong, đã biết tên lẫn nhau.

    Cậu ta gọi Lạc Bình An.

    Cậu tựa hồ có chút ngây ngốc, Bảo Nhi ăn no có hơi sức rồi, bắt đầu khi dễ người rồi.

    "Cậu cũng là bị phạt à? Cậu đang xem sách gì vậy? Chúng ta trao đổi nhé! Cậu giúp tôi viết bản kiểm điểm, tôi sẽ giúp cậu đọc sách. . . . . ." Bảo Nhi mở mắt to, mắt cũng không chớp, mặt không đỏ, tim không đập mạnh khi dễ cái tên vừa cho cô ăn.

    Cậu đỏ mặt đỏ đồng ý, cầm sách trên tay đưa cho Đào Bảo Nhi.

    Bảo Nhi cầm lấy và xem xét , "Phòng tránh côn trùng độc hại" . . . . . .
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 10: Vào đội Tennis
    Phòng làm việc khôi phục an tĩnh.

    Bảo Nhi đọc nhanh như gió lướt qua cả quyển sách này, Lạc Bình An cầm bút soạt soạt soạt bắt đầu viết.

    "Cậu có biết cần phải viết về cái gì không?" Bảo Nhi tò mò hỏi.

    Lạc Bình An gật đầu một cái, "Mới vừa rồi thầy giám thị nói rất là lớn tiếng, tớ cũng có nghe thấy."

    Tay của cậu không có ngừng, tiếp tục viết, có thể ngồi ở bên cạnh cô, Lạc Bình An thật cao hứng.

    Hắn biết Đào Bảo Nhi.

    Ngày đó cậu ôm một xấp sách đi trên đường, lại bị bạn học đụng ngã, mắt kính cũng rớt, Bạn học đùa giỡn chạy, cậu ngồi chồm hổm trên mặt đất tìm mắt kính, lúc này một cái xe đạp lao tới đây vừa đúng lúc cậu thấy được mắt kính của mình, nhìn thấy mắt kính sắp bị xe đạp nghiến lên, chỉ là trong khoảnh khắc đó, người cưỡi xe đạp tự nhiên khom lưng đem mắt kính nhặt lên, đưa cho cậu.

    Tài lái xe của cô rất tốt, không chỉ có tránh được kính mắt ấy, còn có thể nhặt lên. Lạc Bình An đeo mắt kính, muốn nói cám ơn, cô đã thật nhanh rời đi.

    Lúc đó cô đầu tóc rối bời , trên mặt cũng trang điểm thật đậm, giống như là muốn cố ý ra vẻ cô gái thành thục.

    Từ sau đó, Lạc Bình An toàn len lén quan sát cô.

    Cô và những bạn học khác không giống nhau, cũng tựa hồ không có bạn bè, nhưng là nụ cười của cô rất đẹp mắt, hàm răng của cô rất trắng, cô rất thích phơi nắng, cô cười lên làm cho người ta cảm giác rất vui vẻ, sẽ cho người nhìn cảm thấy tâm tình rất tốt.

    Sau này lại có một ngày cô thay đổi, chợt không trang điểm nữa, tóc cũng không rối loạn, cô như vậy thật là đẹp mắt, người chú ý cũng nhiều, Lạc Bình An thường đi ngang qua ban (3), sẽ chú ý cô, chỉ là không dám đi tìm cô.

    Không nghĩ tới hôm nay lại có thể gặp được cô.

    Thấy thầy giám thị mắng nước miếng văng tung tóe,cô không quan tâm còn cười hì hì, Lạc Bình An liền bắt đầu thất thần, Thầy giáo để cho cậu làm đề thi Olympic, cậu thậm đã chí quên đến Amzon, cậu móc ra sách nghành nông nghiệp yêu thích của mình định đọc.

    Dưới tình huống như thế, cô còn có thể cười được, cô cười thật là đẹp mắt.

    Hai giờ đã qua, các thầy giáo khác lục tục trở lại, thầy giám thị vẫn chưa về, làm người quản lý, bình thường buổi tối hắn cũng sẽ vào phòng làm việc .

    "Tốt lắm, cho cậu, tớ phải đi về rồi." Lạc Bình An đứng lên, vận động nhẹ nhàng một chút.

    Bảo Nhi cũng có điểm không biết xấu hổ rồi, đứa trẻ này thật là rất thuần phác, trẻ con ngoan như vậy mà cũng bị phạt, nhất định là bị bắt nạt rồi. Cô vỗ vỗ bả vai cậu nói: "Lần sau có người khi dễ cậu , cứ tìm tôi."

    Bình An không có giải thích gì, cậu tới phòng làm việc là bởi vì mình thành tích không tệ, thầy giáo thiên vị để cho cậu tới phòng làm việc yên tĩnh học tập để chuẩn bị tham gia thi Olympic số học,.

    Cậu gật đầu, lại dùng tay đẩy cái mắt kiếng, to gan nói một câu: "Tóc ngắn rất thích hợp với cậu."

    Sau đó e lệ xoay người đi.

    Lúc chạy đi còn đụng phải thầy giám thị vừa mới đi ăn về, thầy chỉ rầy một câu : "Đi đâu mà cả đường cũng không thèm nhìn . . . . . ."

    Hắn xỉa răng, mặt tươi roi rói, tâm tình rất tốt, xem ra cơm ăn vô cùng thỏa mãn.

    Chỉ là nhìn thấy Đào Bảo Nhi, mặt liền tối đen, hắn rót xong cho mình một cốc trà nóng, chuẩn bị đem cả buổi chiều cũng dâng hiến cho sự nghiệp giáo dục Đào Bảo Nhi.

    Bảo Nhi đem bản kiểm điểm đưa cho hắn, hắn cầm lên, cũng không nhìn, ném ở một bên, uống một ngụm trà, hít thở sâu, bắt đầu thao thao bất tuyệt, văng nước miếng. . . . . . Ba Lạp Ba Lạp. . . . . .

    "Tôi cho cô biết, cô nhất định phải nhận ra sai lầm, không đi xin lỗi Đào Thi Thi, trường học sẽ sử lý cô, ghi lại trên hồ sơ của cô." Lý Kim Tiền uy hiếp nói.

    ". . . . . . Đào Bảo Nhi, cô biết được sai lầm của cô chưa?" Mắng thật lâu sau, thầy giám thị ra vẻ chánh nghĩa hỏi.

    Bảo Nhi lắc đầu một cái.

    "Pằng!" Cái ly đặt mạnh trên bàn, không có vỡ, nhưng là nước nóng tràn ra, làm bỏng tay Lý Kim Tiền, hắn"Ai yêu" rên rỉ một tiếng.

    Các thầy giáo khác nhịn không được bật cười.

    Đào Bảo Nhi rất thản nhiên, có nhận lỗi hay không, thì thầy giám thị cũng là muốn xử phạt, cô cần gì phải nhún mình chứ.

    Giám thị Lý thở dài, chết rồi hắn cảm giác mình cùng cô nữ sinh này xung khắc quá, thật sự nhịn không được, nhìn xuống bàn tay bị chính mình đổ nước nóng vào đang sưng đỏ lên. . . . . .

    "A, bạn học sinh này, em sao lại ở đây!" Một thầy giáo già chợt đi tới, chạy đến trước mặt Đào Bảo Nhi, mặt mừng rỡ kích động.

    Bảo Nhi không giải thích được.

    Thầy giám thị càng không giải thích được, thầy giáo già trước mặt này là huấn luyện viên lâu năm trong trường học, đối với hiệu trưởng vô cùng thân thiết, hắn cũng phải kính nể vài phần, cơn tức giận của hắn lập tức biến mất thay vào đó là một khuôn mặt nhu hòa, vươn tay ra muốn bắt tay thầy huấn luyện viên, chân chó nói (ý nói nịnh bợ ấy). . . . . .

    "Thầy Vương, thầy sao lại rảnh rỗi tới đây thế ạ!." Lý Kim Tiền mỉm cười hỏi.

    Thầy huấn luyện viên cực kỳ nhiệt tình nhìn Đào Bảo Nhi, cũng không quay đầu lại, "Tiểu tử Lý a, em học sinh này bị phạm lỗi gì à?"

    Tiểu tử Lý. . . . . .

    Lý Kim Tiền lấy ra khăn tay xoa xoa cái trán,

    "Thầy Vương, em ấy phạm một vài lỗi, tôi ở đây. . . . . ."

    "Em a, em chạy bộ chạy rất nhanh, có hứng thú gia nhập đội thể dục hay không, có hứng thú hiện tại liền có thể đi." Thầy huấn luyện viên cắt đứt lời Lý Kim Tiền, nhìn về phía Đào Bảo Nhi trừng mắt hỏi.

    Bảo Nhi thấy mới vừa rồi giám thị Lý còn nổi trận lôi đình giờ phút này lại lộ ra mặt cười lấy lòng Cúc Hoa, giống như là ông lão này rất có quyền lực trong trường.

    Cô gật đầu một cái.

    "Tiểu tử Lý, tôi cùng em học sinh này có chuyện quan trọng cần làm, đi trước nhé." Thầy huấn luyện viên thấy Đào Bảo Nhi gật đầu thật cao hứng hận không đưa cô tới sân tập ngay được, lôi kéo Đào Bảo Nhi đi.

    . . . . . . Từ đó Tiểu tử Lý trở thành biệt danh của thầy giám thị Lý. . . . . . Cả đời a cả đời. . . . . .

    Bảo Nhi được giải cứu, điều kiện là tham gia đội thể dục.

    Thầy huấn luyện viên họ Vương, tuổi có thể nói già nhất toàn trường, tư cách cũng già nhất, cứng rắn không chịu nghỉ hưu cũng không có biện pháp, bắt gặp các vị lãnh đạo cũng mở miệng một tiếng Tiểu tử Lý, Tiểu tử Đỗ, Tiểu tử Liên mà gọi.

    Sau khi tan học, Vương lão đầu giữ Bảo Nhi lại, bảo là muốn kiểm tra năng lực.

    Bảo Nhi gấp gáp trở về nấu cơm cho Abe cùng Tịch Nhan, các hạng mục cũng đánh nhanh thắng nhanh, khiến cho Vương lão đầu vô cùng thích thú, lão đầu mỗi lần mở miệng đều là "A" một tiếng tâm tình vô cùng tốt. . . . . .

    Chạy bộ thì như một cơn gió, nhảy cao thì vượt mức xà cao nhất, môn đẩy tạ cũng đẩy phá kỷ lục, đặc biệt là tư thế của đôi chân cứ như mang theo một cơn gió sẵn sàng lướt đi, khiến Vương lão đầu liên tiếp cảm thán, tuổi trẻ thật tốt! tuổi trẻ thật là tốt!!!.

    Một nhân tài sống, rất có lực bộc phát rồi, quyết định đem Đào Bảo Nhi xếp vào đội tennis.

    Đội Tennis của trường Nam Trung là đội đứng đầu toàn quốc, thường xuyên tham gia các cuộc tranh tài cấp quốc gia, cũng thường xuyên ra nước ngoài tham gia thi đấu hữu nghị, chính là niềm ước mơ tha thiết của biết bao học sinh trong trường luôn mong muốn được gia nhập đội tennis.

    Cô em gái cùng cha khác mẹ với Đào Bảo Nhi, Đào Thi Thi luôn tâm tâm niệm niệm nhất định phải thi đậu trường Nam Trung, một phần lớn cũng là do muốn được gia nhập đội tennis trong trường.

    Nguyện vọng của cô ta là hy vọng có thể gia nhập đội tennis, bởi vì anh Doãn Thiên cũng ở trong đội tennis, trừ những trận tranh tài đầy danh tiếng kia, thành viên trong đội tennis là những người duy nhất có thể mặc quần short thay vì mặc đồng phục.

    Chính là đôi chân trắng nõn thon dài mặc quần short bước đi chậm dãi trên sân trường, tuyệt đối có thể giết người trong chớp mắt.

    Kết quả Đào Bảo Nhi cứ như vậy được chọn vào, căn bản cô gấp gáp về nhà cũng không thèm để ý mình được chọn vào đội thể dục nào.

    . . . . . .

    Đào Thi Thi ở nhà khóc rống cả ngày, cảm thấy không còn mặt mũi tới trường học, bị mẹ mắng một trận, lại an ủi cả một ngày trời tâm tình mới tốt hơn một chút.

    "Yên tâm đi, mẹ đã nói chuyện với thầy giám thị, hắn sẽ xử lý Đào Bảo Nhi để cho nó tự mình đến xin lỗi con, sau đó sẽ phạt nó thật nặng, như vậy đã được chưa nào!"

    Đào Thi Thi vừa nghe đến đây liền cười rộ lên, nghĩ tới tóc cũng sẽ rất nhanh mọc ra, cũng không có cái gì to tát. Đào Bảo Nhi cho dù phách lối đi nữa, cuối cùng cũng vẫn phải ngoan ngoãn cúi đầu xin lỗi mình mà thôi.

    Sáng thứ hai, Đào Thi Thi điều chỉnh tốt tâm tình trở về trường học, ở cổng trường học liền gặp được Hoàng Lệ Hoa.

    Hoàng Lệ Hoa mặt không cam lòng nói: "Thi Thi, bạn có biết hay không, đội tennis lại thu nhận một thành viên mới chính là Đào Bảo Nhi, nghe nói lúc nó đang bị thầy giám thị phê bình thì lại được thầy huấn luyện viên trưởng coi trọng, trực tiếp trúng cử."

    Đào Thi Thi vừa nghe xong cơn giận dữ lại bùng lên, không thể nào! Không thể nào! Đào Bảo Nhi chẳng những không bị xử phạt, ngược lại còn được gia nhập đội tennis mà mình hằng mơ ước, sao có thể như thế? Cô kích động đường cũng không nhìn, dẫm lên một viên đá ven đường, trợt chân, té vập mặt xuống đất, cô mới vừa xuất viện không lâu lại tiến vào. . . . . ...
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 11: Quyết chiến với hot boy

    Đội tennis huấn luyện rất gian khổ, nhưng là quần short rất đẹp mắt, Đào Bảo Nhi quyết định kiên trì.

    Mỗi lần lúc cô tập luyện, cũng sẽ có rất nhiều học sinh kéo tới xem.

    Một mái tóc ngắn cá tính, khuôn mặt xinh đẹp lại rất bản lĩnh, còn có đôi chân thon dài tuyết trắng ẩn hiện, chính là một tiêu điểm chú ý lớn.

    Lạc Bình An thường ra sân huấn luyện. Cậu biết Bảo Nhi thường ngày ăn rất nhiều, vì vậy luôn mang theo thức ăn cùng trái cây đến cho cô, chiêu này cho dù ngàn năm vẫn hữu hiệu, làm cho hai người từ từ trở nên thân thiết.

    Hàng ngày, Doãn Thiên cũng thường có vẻ mặt phức tạp đứng bên ngoài sân, quan sát Đào Bảo Nhi tập luyện. Mặc dù bên cạnh hắn đã có cô bé đáng yêu nhà bên Đào Thi Thi, nhưng giờ phút này, thấy nụ cười ngọt ngào của Đào Bảo Nhi trên sân bóng, hắn không biết hình dung tâm tình của mình như thế nào —— cao hứng? Mất mác? Hay là cái khác. . . . . .

    Bảo Nhi thích sự vận động này, phù hợp tính cách của cô, chỉ là ở cô đã cố gắng hết sức nhưng vẫn luôn bị vây quanh bởi từng lớp từng lớp bóng tennis đánh tới.

    Cô chân chó đi đến tìm Abe mong kiếm được đường tắt.

    Đào Bảo Nhi đưa lên một cái vòng thật lớn như đang dâng hiến bảo vật quý báu, nói với Abe, có thể sử dụng cái này giảm cân, hiệu quả rất tốt.

    Abe vui vẻ thu nhận, cái này so với tập chống đẩy có vẻ dễ dàng hơn nhiều, ít nhất hắn cũng có thể tập luyện cho cái eo thô kệch của mình.

    Bắt người chỗ tốt, bang nhân làm việc.(??? có ai giúp với)

    Bàn Tử ngượng ngùng nói mình sẽ không đánh tennis.

    Hắn uyển chuyển nói: "Tôi chỉ am hiểu chiến đấu và nghệ thuật, vận động là sở trường của Tịch Nhan, nhớ năm đó. . . . . . Hắn ở Wimbledon một trận thành danh, ta đã là thợ làm tóc chuyên nghiệp của nữ hoàng rồi."

    Mỗi lần Abe nhớ năm đó, Bảo Nhi cũng nghe không hiểu. . . . . . Rốt cuộc là năm nào. . . . . . Dù sao cô nghe rất rõ, Tịch Nhan đánh tennis rất tốt.

    Cô nhắm mắt đi tìm Tịch Nhan.

    Tịch Nhan cũng không dễ nói chuyện như Abe.

    Hắn siêu cấp thích sạch sẽ, mỗi lần thấy Đào Bảo Nhi trên người lấm lem, sẽ nhẫn tâm ném cô vào bồn tắm.

    Hắn ít cười, chỉ có lúc ăn cà rốt tâm tình mới tốt một chút xíu, cũng chỉ một chút xíu mà thôi.

    Quả nhiên, Tịch Nhan đáp lại là lãnh khốc một chữ: "Không."

    Sau đó, hắn cau mày, đến gần Bảo Nhi khịt khịt mũi.

    Chọc cho Bảo Nhi khẩn trương một hồi, giơ tay lên thề với trời: "Tôi hôm nay tuyệt đối tuyệt đối đã tắm!"

    "Có mùi cà rốt?" Tịch Nhan điên cuồng nói một câu, lắc đầu một cái đã đi rồi. . . . . .

    Giữa trưa ngày hôm sau, cùng Lạc Bình An ăn cơm trưa, Bảo Nhi hỏi cậu: "Cậu có thấy trên người tôi có mùi cà rốt hay không?"

    Bình An mặt cao hứng hỏi: "Cậu thích cà rốt? Tớ trồng rất nhiều."

    "Có thật không? Có thể mang tôi đi xem một chút không?" Bảo Nhi nghĩ tên Tịch Nhan kia thật ra thì chính là con lừa, tính tình bướng bỉnh muốn chết, nhưng chỉ cần có cà rốt đặt ở trước mặt sẽ thật cao hứng.

    Vì vậy, chủ nhật Bảo Nhi hẹn Lạc Bình An đi xem cà rốt nhà cậu.

    Kết quả đi tới một khoảng đấtt rộng mênh mông bát ngát.

    "Oa, ngọn núi kia thật là xinh đẹp, rất nhiều cây. . . . . ." Lạc Bình An thẹn thùng nói: "Nhà tớ."

    "Oa, bên kia còn có một hồ. . . . . ." Lạc Bình An thẹn thùng nói: "Đấy cũng là của nhà tớ."

    "Oa, hai bờ sông có rất nhiều nhà lớn a. . . . . ." Lạc Bình An tiếp tục thẹn thùng nói: "Cũng là của nhà tớ."

    "Nhà cậu đến cùng là rộng bao nhiêu?" Đào Bảo Nhi tò mò hỏi.

    Lạc Bình An chỉ về phía ngọn núi xa xa xa xa, hỏi Bảo Nhi: "Có thể nhìn tới đó không?"

    "Ừ."

    "Đi qua ngọn núi kia khoảng mười cây, có một khu rừng trúc, đi hết rừng trúc, liền đến ranh giới phía nam của nhà tớ."

    Cậu lại chỉ vào ngôi nhà cao vút phía bắc, nói: "Đến thị trấn kia, đều là nhà tớ."

    Bảo Nhi. . . . . .

    Cà rốt nhà Bình An được trồng trong một nhà kính lớn, bước vào có thể nghe thấy âm nhạc du dương, giữa phòng còn có một sân khấu nhỏ, phía trên đặt một chiếc đàn Piano.

    "Cậu có muốn nghe một khúc không?" Bình An xấu hổ lại chờ đợi hỏi.

    Bảo Nhi gật đầu một cái.

    Chỉ thấy Bình An ngồi xuống, bắt đầu đàn dương cầm, tay của cậu lướt thật nhanh trên phím đàn, lúc này cậu rất tự tin khác hẳn lúc bình thường.

    Đánh xong một khúc, cậu đứng lên, lại khôi phục vẻ mặt xấu hổ ngây ngốc.

    "Rất êm tai." Bảo Nhi mặc không biết là cậu chơi khúc nhạc gì nhưng lại ảm thấy trong lòng rất vui sướng, rất dễ nghe.

    "Cậu là người đầu tiên được nghe tớ chơi đàn dương cầm." Bình An cao hứng nói.

    "Tại sao?"

    "Tớ trước kia chỉ đánh đàn cho thực vật nghe, mỗi ngày tớ đều đánh đàn cho chúng nó nghe chúng sẽ phát triển đặc biệt tốt, lúc học tiểu học tớ đã làm thí nghiệm khoa học về vấn đề này."

    Bảo Nhi trong nháy mắt cảm giác mình cũng là một cái cây trong cả một rừng cây. . . . . .

    "Thí nghiệm khoa học?" Bảo Nhi kinh ngạc hỏi: "Cậu không phải là học tập không giỏi sao?"

    Bình An có chút uất ức đẩy một cái mắt kiếng, nhỏ giọng nói: "Sao tớ lại học không tốt chứ."

    Cậu sợ Bảo Nhi biết mình thành tích quá tốt, cũng không làm bạn cùng cậu, dường như tất cả mọi người đều không thích con mọt sách là cậu, mặc dù cậu mỗi lần thi cũng luôn đứng thứ nhất.

    "Nhà chúng tớ xuất thân từ trồng cà rốt, tất cả sản nghiệp bây giờ đều là nhờ bán cà rốt mà có, nhưng mà bây giờ mọi người trong nhà đều không thích ăn cà rốt, tớ trồng cà rốt lại không có ai ăn, thật là khổ sở." Bình An mím môi, chuyển đề tài.( Mai ta cũng sẽ đi trồng cà rốt để bán ....haha)

    "Không có việc gì, tôi thích cà rốt, về sau tôi tìm cậu mua đi, cậu có loại tốt như vậy." Bảo Nhi vỗ vỗ bờ vai của cậu.

    Lạc Bình An thật cao hứng, có người thích thành quả lao động của cậu. Cậu có loại cà rốt rất tươi ngon, tuyệt đối không bị ô nhiễm, hơn nữa từng cái đều là giống nhau , cà rốt được nghe khúc dương cầm lớn lên sẽ rất ngọt ăn thật ngon.

    Hai người vui vẻ chơi cả một ngày.

    Buổi tối, Bảo Nhi trở về, mang theo rất nhiều cà rốt.

    Tịch Nhan sáng sớm chủ nhật cũng không trông thấy bóng Bảo Nhi đâu rất tức giận, nhưng ngửi thấy mùi cà rốt tươi ngon sự tức giận cũng tự nhiên tan biến.

    Tịch Nhan quả nhiên là con lừa , tính khí bướng bỉnh vô cùng, chỉ chạy theo cà rốt.

    Vì vậy, Bảo Nhi bắt đầu học tập siêu cấp kiểu như trâu bò kỹ thuật môn tennis.

    Cô mặc mini skirt lộ cặp chân trắng như tuyết, trên người là áo T shirt, tay trái cầm bóng, tay phải cầm vợt hiên ngang mạnh mẽ phát bóng, chọc người chảy máu mũi.

    Abe lắc lắc đại eo mập ở bên xem náo nhiệt.

    Một lát, Tịch Nhan tây trang thẳng thớm, xuất hiện.

    Tây trang?

    Bảo Nhi xoa mắt một chút, hồ nghi hỏi: "Người này thật sẽ chơi bóng sao?"

    Tịch Nhan móc ra một cây cà rốt từ trong tây trang, lau từ từ lên tay áo , "Rắc rắc" cắn xuống một đoạn, lại từ sau lưng rút ra cây vợt tennis, nói: "Bắt đầu đi."

    Nghe được bắt đầu, Bảo Nhi tung bóng thật cao, dùng sức đánh vợt thật mạnh, dùng hết sức lực.

    "Vút!"

    Xinh đẹp phát bóng.

    Chỉ thấy Tịch Nhan vạt áo khẽ nhúc nhích, tựa như người mẫu bước đi, đi tới điểm bóng rơi, trở tay vung vợt. . . . . .

    Sắc bóng xanh nhạt, trở về với tốc độ gấp hai lần, chuẩn xác rơi xuống ở vạch cuối sân bóng .

    "15 so 0" Abe ghi điểm.

    "Đánh lại." Bảo Nhi không cam lòng thất bại.

    Tịch Nhan không nói phát cầu qua lưới rơi thẳng xuống vạch cuối sân bóng.

    "30 so 0"

    "Tôi phát bóng." Bảo Nhi nhớ lại kỹ thuật, cố gắng đánh cầu theo cách của Tịch Nhan.

    Bóng tốt, mặc dù không có chuẩn xác như vậy, nhưng căn bản cũng có nắm được kỹ thuật, Đào Bảo Nhi vẫn còn đang đắc chí, Abe liền kêu: "40 so 0"

    Abe vô cùng chân chó. . . . . .

    Đợi đến khi cô nhặt cầu nhặt tới mình mẩy cũng mệt giống như con chó con, thật sâu cảm nhận được nỗi tuyệt vọng khi phải làm đối thủ của Tịch Nhan, tên kia còn mặc tây trang ưu nhã đứng ở đó, giống như là đến xem náo nhiệt.

    Cuộc triễn lãm đi qua, bắt đầu huấn luyện?

    Hiện tại mới bắt đầu? Thế mới vừa rồi là cái gì? Bảo Nhi đã mệt không có hơi sức rồi.

    Tịch Nhan lại từ tây trang móc ra một cây cà rốt, nhàn nhã gặm.

    Mà Bảo Nhi thỉnh thoảng phát ra một tiếng "Ai u, ô ô, thương. . . . . ." Cô cảm thấy trước mắt có mấy chục quả bóng tennis cùng nhau bay tới đập cô, cô chỉ có thể cố gắng vung vợt, tận lực để cho mình ít bị đập mấy lần.

    Sau trận đánh này, Bảo Nhi cảm giác mình còn sống thật là một kỳ tích.

    Sau đó toàn thân nội tạng đều mệt mỏi rã rời cô lại bị Tịch Nhan nhẫn tâm xách lên ném vào bồn tắm.

    Đại loại đây không phải là huấn luyện dành cho người mà là huấn luyện dành cho ma quỷ, nhưng Bảo Nhi đúng là tiến bộ thần tốc.

    . . . . . .

    Trường học,

    Đội bóng tennis cử hành thi đấu giao lưu trong đội, các tiền bối lần lượt ra sân, những người mới giống như Bảo Nhi thường sẽ đứng ở dưới đài quan sát học tập.

    Bởi vì có hot boy Doãn Thiên cũng tham gia thi đấu nên người tới đặc biệt đông, người ra vào tấp nập, Đào Thi Thi cũng tới, cô cố ý mang nước tới cho Doãn Thiên trước ánh mắt hâm mộ của một nhóm người sau đó ưu nhã trở lại chỗ ngồi.

    Bảo Nhi cũng ngồi ở dưới đài xem so tài.

    Cô hôm nay đối với người con trai này đã không có bất kỳ cảm giác gì rồi, mặc dù cô đã từng dựa dẫm vào hắn, cho là hắn sẽ chăm sóc cô cả đời, trong lòng mỗi cô bé đều có một hoàng tử, khi đó Doãn Thiên chính là hoàng tử trong lòng Đào Bảo Nhi, khi cô còn chưa hiểu tình yêu là cái gì thì đã yêu người con trai này.

    Chỉ là hắn không hiểu, hắn cự tuyệt Đào Bảo Nhi, hung hăng đả kích cô, giống như cha của cô, ở thời điểm cô cần họ nhất thì lại không có một ai tin tưởng cô.

    Cô theo dõi trận đấu với ánh mắt lạnh nhạt như là xem trận đấu của một người xa lạ, cô chỉ là đơn thuần quan sát học tập, nhưng mà bọn hắn đánh cũng không có tốt như Tịch Nhan, nếu như tên Tịch Nhan kia đứng ở chỗ này, nhất định sẽ cho bọn hắn tất bại thê thảm ngay vòng.

    Tịch Nhan ghét sử dụng đấu pháp phức tạp, luôn là dùng đấu pháp đơn giản thoải mái nhất, đem đối phương đánh cho mệt chết. Hắn chuẩn xác khống chế phương hướng, tốc độ, lực độ, làm sao để cho ngươi nhận không thể chạm tới bóng là được.

    Nghĩ đến hắn bảnh bao mặc tây trang đánh tennis, Bảo Nhi có chút mất hồn. . . . . .

    Lúc này có người đẩy cô một cái.

    Vương lão đầu cười híp mắt xuất hiện trước mắt cô: "Bảo Nhi a, thầy coi trọng nhất em a, có dũng khí hay không cùng Doãn Thiên so tài một trận a!"
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 12: Tiêu diệt ngươi

    Bảo Nhi không do dự chút nào gật đầu một cái.

    Khiến Vương lão đầu chuẩn bị một sọt lời thuyết phục mà không có cơ hội được dùng đến, không nghĩ tới Bảo Nhi dứt khoát như vậy, thật là nhân tài, hắn thật thích.

    Người già, thứ năng lực không thiếu nhất chính là càu nhàu, Vương lão đầu lập tức đổi góc độ tấn công.

    "Bảo Nhi, Doãn Thiên phát bóng rất tốt em hãy chú ý thật kỹ nha chỉ cần em đánh như hàng ngày là được rồi, không đỡ nổi bóng cũng không sao. . . . ba láp. . . .ba láp . ."

    Bảo Nhi cầm vợt chuẩn bị phải ra sân, nhưng cây vợt bị bàn tay cứng rắn của Vương lão đầu nắm thật chặt, hắn thao thao bất tuyệt, nếu không phải là suy tính đến hiện trường có quá nhiều người, Bảo Nhi thật nghĩ muốn đập một vợt vào ông thầy này : "A. . . . . . A. . . . . . À mẹ kiếp nhức đầu quá!"

    Thật vất vả, cây vợt đã ướt một góc, Bảo Nhi mới được thả vào sân đấu.

    Cô nhìn Doãn Thiên ở phía đối diện, trong lòng rất kích động, không phải là sự kích động của người tình cũ gặp nhau, mà là kẻ thù gặp nhau hết sức đỏ mắt, mình mấy lần không hiểu vì sao bị đánh, đều là bởi vì hắn, nếu như trước kia còn có một chút tưởng niệm, hiện tại Bảo Nhi đã xác định được mục tiêu chính là muốn trả lại những đau khổ mà cô phải chịu.

    "Bảo Nhi, nhớ, phải bình tĩnh, bình thường đánh như thế nào liền đánh như thế, ngàn vạn đừng khẩn trương a, a, a. . . . . ." Thầy huấn luyện vẫn còn ở đó kêu.

    Một âm thanh phía xa xa a. . . . . . A. . . . . . , khiến Bảo Nhi cả người run lên, thiếu chút nữa tự dẫm phải cây vợt của mình mà té ngã.

    Khi đào Bảo Nhi đứng ở đối diện Doãn Thiên.

    Trường đua sôi trào.

    "Nghe nói Đào Bảo Nhi theo đuổi hot boy Doãn thiên nhưng bị cự tuyệt. . . . . ." "Đào Bảo Nhi xinh đẹp như vậy, không thể nào. . . . . ." "Doãn học trưởng rất đẹp trai a. . . . . ."

    Trên khán đài Đào Thi Thi rất buồn bực, hết sức buồn bực, cô mơ ước có thể đứng ở chỗ đó cùng Doãn Thiên tranh tài, hoặc là có cơ hội đánh đôi thì tốt hơn, cô còn cố ý năn nỉ mẹ cho cô mời huấn luyện viên riêng dạy cô chơi tennis. Nhưng giờ phút này cô chỉ có thể ngồi ở dưới khán đài liều mạng khuyến khích cho học trưởng, nhìn hắn và Đào Bảo Nhi liếc mắt đưa tình’.

    Doãn Thiên thấy Bảo Nhi, trong lòng rất hưng phấn.

    Hắn cho là Bảo Nhi đặc biệt yêu cầu đánh cùng mình, nghĩ như vậy hắn lại có điểm hài lòng. Mặc dù Bảo Nhi thay đổi không còn là đơn thuần đáng yêu, nhưng không thể không thừa nhận, cô bây giờ càng có một loại mỹ lệ như ánh mặt trời thật hấp dẫn người.

    Bảo Nhi nhìn Doãn Thiên bằng một mắt, khẽ mỉm cười, bắt đầu phát bóng.

    Tiêu diệt hắn trong chớp choáng nha! .

    Doãn Thiên thư giãn cơ thể, nở nụ cười ưu nhã đối với sự cổ vũ của những người ái mộ, chuẩn bị nhẹ nhõm nhận bóng.

    Bảo Nhi dùng lực ở vòng eo, dụng tâm vung đánh. Bởi vì là lượt phát bóng đầu tiên, cô lo lắng vượt tuyến, vì vậy bảo thủ nhắm cách ngay đường biên một thước .

    Bóng tới.

    Doãn Thiên tâm tình buông lỏng, còn có ý định phân tích một chút. Sau đó theo thói quen vung vợt. . . . . . Kỳ quái, bóng cũng không có biến hóa, mà lại lệch ra đường biên.

    Người ái mộ Doãn Thiên trên khán đài nhìn động tác chuẩn bị hoan hô, kết quả miệng há một nửa. . . . . .

    Doãn thiên rất có phong độ cười cười: "Phát lại!"

    Trong lòng suy nghĩ có lẽ là ngoài ý muốn, do mình khinh thường, nhưng mà nhường Bảo Nhi một quả cũng tốt , kế tiếp lại thật sự. . . không được rồi !

    Bảo Nhi nâng vợt, lại phát bóng, lần này là sát đường biên . . . . . .

    "Bóng tốt a." Thầy huấn luyện nặng nề gật đầu một cái.

    Doãn Thiên quyết định nghiêm túc đối đãi, hắn hết sức dụng tâm nắm chặt vợt, hết sức bén nhạy chạy, hết sức chính xác đoán được đường bóng. . . . . . Hết sức tiếc nuối, bóng lại đã rơi xuống sân.

    Doãn Thiên mới vào trận đã có chút chảy mồ hôi rồi, hướng về phía bên ngoài sân cười cười: "Sai lầm. . . . . ."

    "Phát lại!"

    Hắn nắm cái vợt, rất thận trọng, vẻ mặt cũng rất nghiêm túc, hắn đánh tennis chỗ lợi hại chính là phát bóng, chưa từng nghĩ tới sẽ bị người đánh cho không đỡ được bóng.

    Ván đầu tiên bại hoàn toàn.

    Rốt cuộc đến phiên Doãn Thiên phát bóng.

    Hắn kiêu ngạo ngẩng đầu lên, sử dụng kỹ thuật phát bóng thứ bảy trong giáo trình, thành công. . . . . .

    Bị Bảo Nhi đánh trúng.

    Lại bị đánh trúng.

    Vẫn bị đánh trúng.

    Bảo Nhi tiếp tục phát bóng.

    Giữa đường biên. . . . . . Bên trái đường biên. . . . . . Bên phải đường biên. . . . . . Bên trái, bên phải, trước mặt, phía sau, giữa. . . . . .

    Vốn là một cuộc tranh tài rất sôi động, bởi vì hot boy Doãn thiên ở trên sân, nhưng là hôm nay lại rất an tĩnh, rất kỳ quái.

    Doãn Thiên sắc mặt càng ngày càng không tốt, cơ hồ có dấu hiệu bị hỏng mất.

    Hắn cư nhiên bại hoàn toàn dưới tay một người chơi mới.

    Đồng đội vốn là xem thường Bảo Nhi không hiểu vì lý do gì lại được thầy huấn luyện viên cho gia nhập đội tennis hiện tại cũng kinh ngạc tới mức có thể đem cả quả bóng nhét vào trong miệng.

    . . . . . .

    Bảo Nhi thổi thổi vợt, thầm nghĩ, Tịch Nhan chọn cho cái vợt thật không tệ, không uổng công cô ngày ngày chuẩn bị cà rốt tươi ngon cho hắn.

    Sau trận đấu, thầy huấn luyện liền xông lên, bộ mặt mừng rỡ, thiên ngôn vạn ngữ hàm súc thành ba chữ: "Nhân tài a!"

    Dưới khán đài Đào Thi Thi vừa cảm thấy đau lòng vì Doãn Thiên, vừa rất vui vẻ, Đào Bảo Nhi làm như vậy đối với Doãn Thiên, Doãn Thiên nhất định càng không thích cô ta.

    Lúc này hắn nhất định cần được an ủi, Đào Thi Thi nhặt lên một quả bóng vừa nghĩ đưa cho hắn.

    Cô hào hứng chạy lên phía trước, chỉ thấy Doãn Thiên cũng thật nhanh đã chạy tới, Đào Thi Thi mặt hồng tim đập, có nên hay không ở tại thời khắc như vậy cho Doãn Thiên cái ôm đầu rồi, thật là khó vì tình.

    Mặc kệ, dù là có nhiều người cũng không quan hệ, cô rộng mở đôi tay, chuẩn bị ôm lấy Doãn Thiên đang chạy tới, không nghĩ hắn chạy tới gần rồi, đi ngang qua rồi. . . . . .

    Hơn nữa, Doãn Thiên thẳng tắp chạy tới trước mặt Đào Bảo Nhi, căn bản không thấy Đào Thi Thi. Cô nhất thời giận dữ: Hắn thật là ti tiện, mới vừa đánh thua còn dám đi đến gần.

    "Bảo Nhi, em tiến bộ rất nhanh." Doãn Thiên rất có phong độ khích lệ nói.

    "Học trưởng khiêm nhượng rồi." Bảo Nhi mặt không chút thay đổi.

    "Bảo Nhi, làm sao em cũng gọi anh là học trưởng, nghe xa lạ quá, trước kia không phải là vẫn gọi là anh Doãn Thiên sao? Buổi tối chúng ta cùng nhau ăn cơm nhé." Doãn Thiên nở nụ cười, rất chân thành mời, một chút cũng không ngại mình mới vừa thua, còn thua rất thảm.

    Thầy huấn luyện thật không có mắt, còn đứng làm kỳ đà.

    Đào Thi Thi cầm trong tay quả bóng tennis tức muốn chết, anh Doãn Thiên sao có thể như vậy, hắn không phải nói với mình hắn không thích Đào Bảo Nhi sao? Hắn không phải nói hắn đối với Đào Bảo Nhi rất thất vọng sao? Tại sao lại như vậy, còn muốn mời Đào Bảo Nhi ăn cơm.

    Phụ nữ mất trí là rất điên cuồng, dù Đào Thi Thi tuổi còn nhỏ. Nhưng ở nhà khi dễ Đào Bảo Nhi thành thói quen, thuận tay liền cầm quả bóng trong tay nhằm đầu Đào Bảo Nhi đập tới. . . . . .

    Bảo Nhi đang chuẩn bị mở miệng cự tuyệt Doãn Thiên, bỗng cảm thấy sau lưng có tiếng bóng bay tới, Bảo Nhi đã được Tịch Nhan huấn luyện tới trình độ quỷ dị, đã tạo thành phản xạ có điều kiện, không chút nghĩ ngợi liền vung tay đánh bóng trở về.

    Bang ——

    Dư âm vòng quanh ở trong đầu, Đào Thi Thi lại một lần nữa vào bệnh viện.

    Vì họa được phúc, chính là được Doãn Thiên đưa đi bệnh viện .

    Thầy huấn luyện viên trước tiên mở miệng bao che kêu: "Đánh tốt!"

    Y tá bệnh viện thấy Đào Thi Thi, cảm thán: "Chẳng nhẽ cô bé này luôn nghĩ tới các bác sĩ ở đây hay sao mà cứ thường xuyên tới bệnh viện như vậy?"

    Đào Thi Thi bi phẫn lắc đầu, em gái ngươi mới nghĩ đến bệnh viện. . . . . .

    Cô bắt đầu uất ức.

    Ở trước mặt Đào Khánh Hoa cũng không còn ra vẻ khéo léo hiểu chuyện, mà vừa khóc vừa náo loạn.

    Khiến Đào Khánh Hoa chợt có chút nhớ nhung người con gái khác của mình, Bảo Nhi mặc dù ăn mặc lôi thôi, nhưng chưa bao giờ khóc náo, giống như thật lâu cũng không nhìn thấy con bé rồi!

    Tô Cầm thấy dáng vẻ này của con gái, hận không thể đem Đào Bảo Nhi giết chết. Nghe Thi Thi nói nó gần đây sống rất thoải mái, nhất định là xảy ra vấn đề ở chỗ nào rồi, một đứa con gái chơi bời, phá phách như thế làm sao có thể sống thoải mái ở Nam Trung được? Hiện tại cùng với kế hoạch ban đầu của mình thật khác xa, không hề đúng theo kế hoạch!

    Gần đây mình bận. . . . . . làm từ thiện, đối với Đào Bảo Nhi đã lơ là rồi, chờ tới lúc có thời gian, nhất định phải chỉnh đốn nó thật tốt, trước mắt còn phải trấn an con gái mình, nhìn nó vừa khóc lại gây sự, Khánh Hoa cũng chau mày, rõ ràng tâm tình không tốt.

    "Thi Thi, sinh nhật con sắp tới, con không phải vẫn muốn làm một Party sinh nhật sao? Mẹ nói đúng không." Tô Cầm hiểu rõ con gái của mình nhất, quả nhiên vừa nói như thế, Đào Thi Thi lập tức không lộn xộn.

    "Thật tốt quá!" Ánh mắt vương lệ, cười rộ lên.

    "Khánh Hoa, chúng ta thừa dịp tổ chức sinh nhật cho con gái, có thể mời các đối tác làm ăn tới, tổ chức thật hoành tráng." Tô Cầm tỏ vẻ săn sóc nói.

    Đào Khánh Hoa vừa nghe, quả thật không tệ, trong lòng rất cảm động, cảm thấy Tô Cầm thật là một người vợ hiền, mỗi một hành động đều là suy nghĩ cho hắn, kể từ sau khi gả cho hắn, tích cực tìm hiểu những vấn đề mà trước kia cô không hề biết đến, lại tích cực làm từ thiện, khiến cho hắn có thêm rất nhiều mối quan hệ, vợ trước mặc dù có tốt nhưng cũng không hề làm những điều này cho hắn.

    Thật ra thì hắn không biết, Tô Cầm là do quá tự ti, cô muốn mọi người thừa nhận thân phận Đào phu nhân của mình, mới có thể nghĩ ra trăm phương ngàn kế. Khiến cho người vợ trầm tĩnh trước kia của Khánh Hoa bị rơi vào quên lãng.

    "Vậy tiện thể cũng gọi Bảo Nhi đến đây đi." Đào Khánh Hoa suy nghĩ một chút nói.

    Đào Thi Thi lập tức mất hứng, cô ghét Đào Bảo Nhi, hơn nữa đáy lòng luôn có một chút sợ hãi, cảm thấy sẽ bị so sánh với Đào Bảo Nhi.

    Tô Cầm cũng không hi vọng để cho người khác thấy Đào Bảo Nhi, nếu nó xuất hiện sẽ nhắc nhở mọi người mình là mẹ kế, Thi Thi cũng danh bất chính.

    Hai mẹ con nhất trí phản đối, nhận được ánh mắt ra hiệu của mẹ, Đào Thi Thi ngoan ngoãn trở về phòng.

    Phòng khách chỉ còn lại Tô Cầm cùng Đào Khánh Hoa.

    "Khánh Hoa, ngày đó sẽ có rất nhiều bạn làm ăn tới dự, bảo Nhi ăn mặc tùy tiện như vậy mà xuất hiện trước mặt nhiều người thật không nên. Họ không nói chúng ta ngược đãi nó thì cũng nói chúng ta dạy dỗ không tốt. Em đã phải vất vả nhiều năm như thế nếu để cho người ta nghĩ oan. . . . . ." Nói tới đây tựa hồ rất kích động, ngực phập phồng phập phồng.

    "Anh hãy sờ thử trái tim của em, em không thẹn với lòng mình." Sau đó đem tay của hắn dùng sức đặt tại trên ngực.

    Hắn thuận thế xoa nắn , Đào Bảo Nhi lần nữa bị đá bay đến đảo Java đi. . . . . .
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 13: Vấn đề yêu sớm

    Đào Thi Thi gần đây tâm tình rất tốt, cô bề bộn nhiều việc, xuất viện cũng không đi tìm Đào Bảo Nhi.

    Mẹ nói rồi, người giống như Đào Bảo Nhi, chỉ cần không để ý đến, để cho nó tự sanh tự diệt, tất cả đều không quan hệ tới mình, mục tiêu của mình là làm một danh viện, căn bản không cần thiết dây dưa cùng Đào Bảo Nhi.

    Cô cũng nghĩ đến, buổi dạ tiệc mừng sinh nhật sẽ mời bạn học về nhà, mẹ có nói sẽ mời rất nhiều gia đình thượng lưu, anh Doãn Thiên chắc chắn cũng sẽ tới, cô muốn biểu hiện thật tốt hòa nhập vào với bọn họ, đem Đào bảo Nhi vĩnh viễn ném ra ngoài là được rồi.

    Cho dù Đào Bảo Nhi hiện tại cũng có thay đổi, nhưng vậy thì thế nào, cha không thích nó, sẽ không đem nó giới thiệu cho bạn bè, mình Đào Thi Thi mới danh chánh ngôn thuận là đại tiểu thư Đào gia.

    Sau khi tan học, cô và mẹ đi mua lễ phục, đây là bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của cô, đến lúc đó nhất định phải kiến mọi người ngưỡng mộ.

    Tô Cầm cũng là dồn hết sức, phải cố gắng đem mình trở thành phu nhân danh viện, thoát khỏi danh phận tiểu tam.

    Hai mẹ con ngồi ở trong cửa hàng lễ phục lại trông như hai chị em, Tô Cầm rất biết bảo dưỡng, cũng có nhan sắc, cằm thật nhọn, con mắt to tròn, cũng đã lớn tuổi nhưng vẫn giữ được sắc đẹp. Mà Đào Thi Thi cũng rất giống mẹ, trên người lại toát ra sức sống tươi mới của tuổi trẻ, so với Tô Cầm có phần hoàn hảo hơn, cả hai đều rất chú ý chăm sóc bản thân.

    Nhân viên phục vụ trong cửa hàng nhìn hai mẹ con mặc dù ăn mặc rất sang trọng, nhưng là chưa nhìn thấy bao giờ có lẽ là nhà giàu mới nổi, vì vậy các cô đều chọn những thứ đắt tiền nhất mang ra.

    Thấy những bộ trang sức sáng lấp lánh, lập tức thu hút sự chú ý của hai mẹ con, phụ nữ thích hư vinh đều là như vậy, lại được nghe nhân viên phục vụ giới thiệu nào là kim cương thiên nhiên tinh khiết, nào là trang sức khảm kim cương. . . . càng nghe càng động lòng người.

    Hai người có thể tưởng tượng trong buổi dạ tiệc, mình nhất định là tiêu điểm.

    Quyết định mua bộ lễ phục đắt tiền nhất, có thể thấy mẹ kế của Bảo Nhi coi trọng bữa tiệc này như thế nào rồi, nhất định phải để lại ấn tượng tốt trong giới thượng lưu, và những nhân vật danh tiếng mà mình đã rất vất vả mới mời được.

    Vốn là Tô Cầm muốn làm cả bữa đại tiệc chúc mừng sinh nhật con gái, nhưng là bị Đào Khánh hoa ngăn cản.

    Đào Khánh Hoa rất cao hứng vì mình cũng đã có con trai, nhưng hắn vẫn còn có chút sĩ diện vì con trai ra đời ngay sau đám tang của vợ trước, có điểm không hay lắm, mọi người biết là một chuyện, nhưng là quang minh chánh đại mở tiệc mời lại là một chuyện khác, cho nên cũng chỉ làm một bữa tiệc nhỏ trong nhà.

    Vì vậy nên bữa tiệc sinh nhật lần này của Đào Thi Thi cũng là bữa tiệc đầu tiên Tô Cầm lấy danh nghĩa phu nhân Đào gia tham gia đối ngoại, không thể không thận trọng.

    Vì vậy nhà Lạc Bình An cũng nhận được thiếp mời.

    Lạc gia tuyệt đối là người có tiền, vốn là nhà bọn họ sẽ không tham gia các hoạt động nhỏ như vậy, nhưng nghĩ đến con gái họ cũng học cùng trường với con trai mình, mà con trai mình lại có chút cô lập không giao lưu với bạn bè, nên mẹ Lạc Bình An cũng muốn mang hắn đi để cho hắn có thể giao lưu kết bạn.

    Con trai gần đây ngày ngày quấn lấy mình đòi làm rất nhiều đồ ăn vặt, rõ ràng là đã bắt đầu yêu, hỏi hắn lại không chịu nói.

    Lần trước mang về một cô bé, Lạc phu nhân vừa nhìn liền thích, cảm thấy cô bé này tươi sáng như ánh mặt trời, cử chỉ lễ phép, đối với trưởng bối cũng không gò bó, âm thầm kiêu ngạo với mắt nhìn người của con trai.

    Chính là cô bé này lại không có cảm giác gì với tâm sự của con trai mình, lại còn tự cho mình là chị, khiến cho mình làm mẹ cũng nóng lòng, cũng sợ con trai tiếp xúc với bên ngoài quá ít, trong lòng cực đoan, cho nên muốn dẫn hắn đi tham dự để làm quen với bạn bè cùng trang lứa.

    Lạc phu nhân mệnh lệnh xuống, Lạc Bình An không thể không đi.

    Hắn không thích nơi đông người, hắn chỉ thích ở cùng một chỗ với đám cây cối của mình, dĩ nhiên Bảo Nhi là ngoại lệ, nhớ tới Bảo Nhi, Lạc Bình An đã cảm thấy rất vui vẻ, nếu như nhất định phải đi, nếu như có Bảo Nhi đi cùng, vậy hắn liền miễn cưỡng chịu đưngj cái bữa tiệc nhàm chán ấy cũng được.

    Lạc Bình An là một chàng trai khó tính, ngoài mặt rất dễ dàng xấu hổ, trên thực tế làm việc rất quả quyết, có mục đích, nghĩ tới chuyện gì sẽ làm bằng được. Nếu không hàng ngày cũng sẽ không nhọc công mang thức ăn cho Bảo Nhi, mỗi ngày một chút khiến quan hệ của bọn họ ngày càng trở nên thân thiết hơn.

    Lại quấn lấy mẹ học làm rất nhiều món điểm tâm ngon chuẩn bị đi xem Bảo Nhi chơi bóng.

    "Chết đói mất thôi." Bảo Nhi thấy Lạc Bình An thật cao hứng, rất muốn dùng hai cái tay đi bóp hai má phấn nộn của hắn, còn có khuôn mặt đáng yêu của Abe. . . . . . Thật ra thì cô cũng có. . . . . .

    "Tớ lấy cho cậu ăn, cậu đừng dùng tay, tay bẩn." Lạc Bình An giống như một người vợ chịu ấm ức, không để ý ánh mắt của người khác ngoan ngoãn lấy ra một miếng điểm tâm đút cho Bảo Nhi.

    Bảo Nhi không khách khí hé miệng, Lạc Bình An cảm giác trên tay mình dính nước miếng của cô, nhưng mặt không đổi sắc, khéo léo đợi cô ăn xong, lại đưa cho cô thêm một lon nước trái cây.

    "Cám ơn Bình An. Mẹ cậu mỗi ngày đều làm cho cậu nhiều thức ăn ngon như vậy, thật tốt." Lúc có đồ ăn, Bảo Nhi híp mắt cả người đều rất hạnh phúc, rất hưởng thụ, không biết là hưởng thụ thức ăn ngon, hay là đang hưởng thụ sự quan tâm của một người mẹ.

    "Bảo Nhi, Chủ nhật tớ có một hoạt động muốn cậu đi cùng, có thể không?" Bình An thanh âm nhàn nhạt mềm mại, có chút lo lắng đẩy đẩy cái mắt kiếng, rất trông mong nhìn Bảo Nhi, đoán chắc là cô thích mềm không thích cứng.

    Đám con trai xung quanh hận chết cái tên mắt kính này, tại sao người ngồi bên cạnh bảo Nhi không phải là mình, mà lại là cái con mọt sách. . . . . .

    "Ặc, tôi không thích tham gia vào các hoạt động như thế." Bảo Nhi nhíu nhíu mày nói.

    Ánh mắt trông mong của Lạc Bình An Kỳ lập tức biến thành thất vọng tràn trề, nhưng miệng còn an ủi: "Vậy cũng được, không có chuyện gì, vậy thì tớ đi một mình cũng được. Đúng rồi Bảo Nhi, mới có một luống cà rốt sắp được thu hoạch, đến lúc đó tớ cho người làm mang đến chỗ ở của cậu nhé."

    Bảo Nhi lắc đầu nói: "Ừm, hay là cứ để tôi đi lấy thôi."

    Dường như tên Tịch Nhan kia không chỉ thích đồ vật sạch sẽ đối với người cũng rất kỹ tính, không thích tiếp xúc với người xa lạ.

    Nhưng là mình muốn lấy rất nhiều cà rốt được hắn trồng theo phương pháp ưu việt như vậy để giải quyết vấn đề bạo lực tinh thần trong nhà của Tịch Nhan, cũng muốn làm gì đó để cảm ơn hắn, vì vậy Bảo Nhi mềm lòng đồng ý đi cùng hắn.

    Về đến nhà, Bảo Nhi mới khổ não, mình quá mềm lòng rồi, thế nào mà lại tùy tiện đồng ý như thế chứ, gào khóc gào khóc, cô cũng không thể mặc đồng phục học sinh đi tham gia cái dạ tiệc gì đó.

    Một bữa cơm trôi qua đầy phiền muộn .

    Abe cùng Tịch Nhan không biết đã sảy ra chuyện gì, rất ít thấy cái cô bé này tâm tình không tốt, phần lớn thời gian cô đều sôi nổi giống như người không có đầu óc, cho dù bị đánh lúc trở về cũng vẫn hiên ngang, tươi cười.

    Chung đụng đã lâu, Abe vẫn là có chút tình cảm, hỏi Tịch Nhan: "Tịch Nhan, anh nói Bảo Nhi là bị làm sao? Chẳng lẽ lại bị bắt nạt rồi, không thể nào, bản lĩnh đồ đệ này của tôi người bình thường khẳng định đánh không lại, anh nói cô ấy có thể hay không đã yêu?"

    Abe lúc nói lời này vừa nói vừa đang chơi World of Warcraft, cũng chính là thuận miệng nói.

    Tịch Nhan vừa gặm cà rốt nghe thấy những lời này chân mày không tự giác nhíu chặt lại.

    Một lát sau, hắn cầm theo một quyển sách đi ra ngoài.

    Bảo Nhi rửa chén xong ra ngoài, thấy ngoài phòng khách chính là một cảnh an nhàn tự tại. Abe hô xích hô xích chơi game, Tịch Nhan toàn thân tây trang, trong tay đang cầm một quyển sách da cừu, nhìn rất nghiêm túc.

    Tịch Nhan an tĩnh không nói lời nào thời, thật là đẹp trông giống như là một bức tranh.

    Tin chắc binh đến tướng đỡ nước đến đất cản, Bảo Nhi rất là vui vẻ vứt phiền muộn qua một bên tham gia náo nhiệt.

    "Oa, cậu xem cái gì vậy? Sách da cừu, sách lịch sử sao? Kiến thức về lịch sử của cậu thật là lợi hại." Bảo Nhi thỉnh thoảng cũng chân chó lấy lòng Tịch Nhan, chủ yếu hắn hôm nay vẫn còn là huấn luyện viên của Bảo Nhi, hơi không hài lòng một chút liền đem Bảo Nhi hành hạ chết đi sống lại. . . . . . Đối với sự tiến bộ thần tốc của mình về kỹ thuật đánh tennis cô cũng không thể làm gì khác hơn là chịu đựng.

    Tịch Nhan mặt không biến sắc đem quyển sách da cừu đưa cho Bảo Nhi.

    Bảo Nhi cẩn thận nhận lấy vừa nhìn: 《 Tâm lý học của thiếu nữ yêu sớm 》
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 14: Tới quấy rối

    Tịch Nhan xem quyển sách này cảm giác giống như là một ngươi nuôi con vật cưng sẽ tìm hiểu về cuộc sống và tập tính của vật cưng, cho nên hắn thấy rất tự nhiên.

    Bảo Nhi lại thật nhanh đem sách ném cho Tịch Nhan, gương mặt hồng hồng, cảm thấy hắn thật là một tên biến thái, cư nhiên nhìn loại sách này. . . . . .

    "Cô đã yêu?" Tịch Nhan hỏi.

    "Cậu mới yêu sớm? Cả nhà cậu cũng yêu sớm." Bảo Nhi nhảy dựng lên liền lộ ra một bản mặt khác.

    Abe cũng không ngẩng đầu lên nói: "Không thể nào, gia tộc chúng tôi sẽ không yêu sớm." Vừa nói vừa thuận tay giết ngay một con tiểu quái thú vừa xuất hiện trong trò chơi.

    "Bảo Nhi, cô có chuyện gì thì hãy nói cho chúng tôi biết, cô không nói chúng tôi làm sao biết đây?" Abe tay không ngừng bấm bàn phím, miệng không ngừng càu nhàu.

    Tịch Nhan tựa vào ghế sa lon, lấy ra một cây cà rốt, cắn một cái, phát ra âm thanh"Rắc rắc" hưởng ứng.

    Bảo Nhi bĩu môi nói: "Tôi muốn đi tham gia một buổi dạ tiệc, nhưng không có y phục."

    Tịch Nhan đứng lên, tiếp tục "Rắc rắc" một thanh âm vang lên.

    Abe tiếp tục đánh ma thú, chợt màn ảnh tối đen, hắn đang đánh đến chỗ gay cấn, ngẩng đầu nhìn lên: "Tịch Nhan, anh lại rút nguồn điện của người ta, ô ô ô ô. . . . . . Anh thật tàn nhẫn, thật vô tình, quá lãnh khốc."

    Bảo Nhi một đầu đầy vạch đen. Gần đây TV lại bắt đầu chiếu phim bộ của các bà cô rồi, Abe rất hoan hỉ học cách nói truyện trên TV. . . . . .

    "Đi, đem cô nhóc này sửa sang một chút. Nhìn thật phiền lòng." Tịch Nhan đem Bảo Nhi xách lên, vứt xuống trước mặt Abe.

    Abe ai oán không thôi quay đầu lại tìm hiểu màn hình máy vi tính đen ngòm của mình, nhìn Bảo Nhi một chút, nhìn lại Tịch Nhan đang nhàn nhã gặm cà rốt một chút, chấp nhận đứng lên, hỏi: "Bữa tiệc sẽ diễn ra vào ngày nào?"

    "Chủ nhật."

    "Vậy thì còn dư lại ba ngày rồi." Abe híp mắt quan sát Bảo Nhi từ trên xuống dưới, trong miệng cười hắc hắc.

    "ĐÃ trổ mã rồi." Khi hắn bằng cô hắn vẫn còn là con dơi.

    Tịch Nhan lại bắt đầu thâm tình đưa mắt nhìn lên bầu trời tối đen.

    . . . . . .

    "Đứng vững, tiến ba bước, lùi ba bước, quay bên trái, quẹo phải, nhảy. . . . . ." Trong phòng vang lên khẩu hiệu nặng nề.

    Bảo Nhi vẻ mặt đưa đám, cái này so với đánh người còn khó hơn."Nhất định phải mang giày cao gót sao?"

    "Còn phải nhảy. . . . . . Giầy sẽ hư."

    Bảo Nhi vừa bước đi, đã cảm thấy "Rắc rắc" một thanh âm vang lên, giầy quả nhiên bị hư.

    "Không có việc gì, không có việc gì." Abe giống như làm ảo thuật, kéo ra một cái cửa phía sau đại sảnh, phóng mắt nhìn. . . . . . Từng loạt lại từng loạt hàng giày cao gót. . . . . .

    "Nhà các cậu là đại lý bán giày hay sao?" Bảo Nhi tò mò hỏi.

    Abe đang muốn khoe khoang giày này đều là do hắn trang điểm cho những người nổi tiếng nên sư tập được, hắn thích nhất nữ minh tinh Hepburn, góp nhặt rất nhiều trang phục và đồ trang sức của cô, hôm nay cuối cùng cũng có ích, người ở trước mắt này thoạt nhìn có vẻ rất ngu, Ặc, trên thực tế cũng rất ngu, nhưng là, chân dài dáng cao, ngũ quan thanh tú, sửa sang một chút còn có thể gặp người.

    "Tôi lại lần nữa thanh minh, tôi là thợ làm tóc cho nữ hoàng, không phải là tên bán giầy!" Abe vô cùng tức giận, rống một tiếng.

    Bảo Nhi đổi một đôi giày cao gót tiếp tục luyện tập. . . . . .

    Đợi đến khi cô đi giày cao gót đánh người, chạy bộ, đánh tennis đều không té ngã, Abe gật gật đầu mà nói: "Có thể được rồi."

    Bảo Nhi bên này nhận lấy giáo trình huấn luyện mặc trang phục dạ hội đi giày cao gót ma quỷ của tên mập Abe, Đào Thi Thi bên kia cũng không nhàn nhã, hai mẹ con đang mặc thử quần áo để chọn lựa trang phục cho buổi dạ tiệc.

    Quả nhiên là bu¬ling¬bu¬ling ( nghĩa là công trình) lớn thì không thể nhanh chóng sơ sài a!

    Đào Khánh Hoa tan việc về nhà bước vào phòng khách thấy hai mẹ con trang điểm thật lộng lẫy, lập tức có chút không kịp thích ứng, khiến hắn hoa cả mắt.

    Đối mặt với con gái Thi Thi, hắn cao hứng khen: "Thi Thi thật xinh đẹp, như công chúa vậy."

    Sau đó nhìn đến Tô Cầm, hắn nhướng mày, lớn tuổi như vậy còn ăn mặc hở hang như thế này, vợ trước sẽ không bao giờ ăn mặc rêu rao như vậy, chỉ là thấy cô đang cao hứng nở nụ cười, hắn lại nhịn không nói, Tô Cầm là Tô Cầm, không phải là bởi vì cô nhiệt tình, nóng bỏng như vậy mình mới thích sao, không cần thiết phải đem tiêu chuẩn của người khác áp lên người của cô đi.

    Tiệc sinh nhật Đào Thi Thi sẽ được cử hành ở tầng ba của khách sạn lớn bên bờ biển, một bữa tiệc thật lớn bao trọn cả tầng lầu.

    Người tới cũng đã đông đủ.

    Đào Khánh Hoa người này trước mặt phụ nữ đầu óc không dùng được, nhưng trong làm ăn cũng gọi là có thể dùng tạm, nên trên phương diện làm ăn bạn bè cũng tương đối nhiều.

    Tô Cầm thường xuyên làm từ thiện cũng là có đầu óc, nếu không sẽ không bí mật làm tình nhân nhiều năm như vậy, hôm nay thuận lợi sanh con dưỡng cái lại được trở thành chính thức, dùng danh nghĩa từ thiện cũng mời được không ít người có tiếng tăm.

    Biết tin Lạc gia đồng ý tham gia bữa tiệc, Tô Cầm thật cao hứng, Đào Khánh Hoa cũng rất cao hứng cảm thấy vợ mình rất có năng lực, rất có mặt mũi, ai cũng biết Lạc gia cuối cùng là có bao nhiêu tiền, nhưng nhất định là có rất nhiều tiền, nghe đồn sản nghiệp nhà họ nếu ngồi máy bay đi một vòng cũng phải mất mấy tiếng là ít.

    . . . . . .

    Bảo Nhi mang giày cao gót, mặc một bộ váy đen tuyền đứng ở trước gương, miệng há thật to, cảm thấy người ở bên trong không phải là mình, giống như bị ma pháp làm cho biến thành người khác.

    Abe vô cùng hả hê khoe khoang: "Tịch Nhan đẹp mắt không, đẹp mắt không, trong cảm nhận của ta nữ thần chính là như thế này, trên người cô ấy tản ra khí chất giống Hepburn thanh thuần cùng cao quý, quá đẹp."

    Tịch Nhan cắn một miếng cà rốt, tầm mắt khẽ nâng: "Thích hợp."

    Dạ tiệc.

    Lạc Bình An thấy Bảo Nhi, so với bình thường ngu hơn mấy phần rồi, xấu hổ cúi đầu không nói lời nào, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn cô một cái, lại cúi đầu nhìn mũi chân của mình.

    Ngược lại Lạc phu nhân lôi kéo Bảo Nhi không ngừng hỏi han, vô cùng yêu thích, nhà ai lại có thể có một cô con gái xinh xắn đáng yêu đến vậy, thật là khiến người ta không thể cầm lòng được.

    Bảo Nhi lúc đầu còn có chút không được tự nhiên , nhìn thấy Lạc phu nhân thân thiết dịu dàng như vậy, liền nghĩ đến mẹ của mình, tâm tình cũng từ từ buông lỏng, cô thiếu sót tình thương của mẹ, thật ra thì đối với người phụ nữ cũng sấp sỉ tuổi mẹ này cũng rất có cảm tình, không tự chủ muốn được ở bên cạnh, dĩ nhiên khác với mẹ Đào Thi Thi, cô không thông minh tuy nhiên lại rất nhạy cảm, người nào đối với mình tốt người nào đối với mình không tốt, lập tức có thể cảm thấy.

    Chờ Lạc phu nhân dắt một đôi kim đồng ngọc nữ, đi tới khách sạn ven biển thì buổi dạ tiệc đã rất náo nhiệt.

    Hai vợ chồng Đào Khánh Hoa đứng ở ngoài đại sảnh, tươi cười cúi người chào đón.

    "Lạc phu nhân có thể tới tham gia tiệc sinh nhật con gái của chúng tôi, thật là quá vinh hạnh rồi."

    "Đây chắc là Lạc thiếu gia, bộ dạng cũng thật anh tuấn." Tô Cầm ngọt lời đã vội vàng tâng bốc, tâm lý chung của phụ nữ tuổi này hoặc là thích người ta khen mình trẻ trung xinh đẹp, hoặc là thích người ta khen con của mình thông minh, xinh đẹp. Cô trước đó cũng nghe ngóng, Lạc gia chỉ có một con trai độc nhất, nếu có thể để mắt tới Thi Thi cũng thật là tốt.

    Đào Khánh Hoa đối với người có vị thế cũng biết nói lời lấy lòng, thấy vợ đã khen con trai người ta rồi, bên cạnh còn có một cô gái xinh đẹp, hắn tự nhiên cũng phụ họa khen: "Tiểu thư đây dáng dấp thật xinh đẹp, khí chất cao nhã." (lời editor:ta nhổ vào hai vợ chồng ngươi)

    Lạc phu nhân được khen như mở cờ trong bụng, nhưng mà vẫn thẳng thắn nói: "Đáng tiếc cô bé này không hải là con gái của tôi nhưng tôi rất thích cô bé, cô bé là bạn học của Bình An nhà tôi, người trẻ tuổi cùng đi cho thêm phần náo nhiệt."

    Đào Bảo Nhi ngây ngẩn cả người nhìn một đôi nam nữ ăn mặc sang trọng này!

    Cha cư nhiên không có nhận ra cô . . . . . .

    Đào Bảo Nhi năm nay cũng 16 tuổi, sẽ có bữa tiệc sinh nhật 16 tuổi cho cô con gái "bảo bối" này hay không?

    Cô đứng ở đó, vẻ mặt lạnh lùng, hướng về phía nét mặt tươi cười như hoa của vợ chồng Đào Khánh Hoa nói rõng rạc: "Cha, Tô a di."
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 15: Hai mẹ con nằm viện

    Một tiếng kia"Cha!" Khiến Đào Khánh Hoa mặt đỏ tới mang tai.

    Một tiếng kia"Tô a di!" Càng khiến sắc mặt Tô Cầm tại chỗ biến thành đen thui.

    Đào Bảo Nhi đứng ở trước mặt hắn, mở to hai mắt, giờ khắc này cô rất muốn khóc, sinh nhật 16 tuổi cô phải trải qua trong cô đơn, không có bữa tiệc, không có bánh sinh nhật, không có người thân chúc phúc. Vậy mà. . . . . .

    Lạc phu nhân vẻ mặt quái dị, trong nháy mắt mất hết cảm tình đối với vợ chồng Đào Khánh Hoa, người đàn ông này còn xứng đáng làm cha sao? Ngay cả con gái mình cũng không nhận ra thật là mắt mù mất rồi.

    Không khí nhất thời có chút xấu hổ.

    Ngược lại Lạc Bình An đứng dậy, vươn tay, nắm tay Bảo Nhi nói: "Bảo Nhi chúng ta vào đi thôi, tớ sắp chết đói rồi."

    Hắn cơ hồ là vừa lôi vừa kéo đem Bảo Nhi đi vào.

    Thang máy đến lầu ba, trang hoàng thật tráng lệ, ở giữa có một sân khấu lớn, trên sân khấu có đặt một chiếc bánh gato năm tầng, không khí hân hoan vui mừng.

    Lạc Bình An nắm tay Bảo Nhi không có ý định buông ra, cảm thấy cô đang run rẩy, thấy lòng mình cũng rất đau.

    Lúc hắn nhìn thấy mấy cây cà rốt bị sâu bệnh phá hoại cũng sẽ cảm thấy đau lòng, nhưng giờ phút này nắm tay Bảo Nhi hắn thấy mình thật vô dụng.

    Vào tới hội trường, Lạc phu nhân cũng không có hỏi cái gì, cùng những người bạn quen biết chào hỏi sau đó dẫn Bảo Nhi và Lạc Bình An đi tới bàn ăn.

    "Uống sữa tươi trước lót dạ đã nhé." Lạc phu nhân đem sữa tươi đưa cho Bảo Nhi.

    Truyện nhà của Đào gia, Lạc phu nhân chỉ hỏi thăm qua cũng biết chỉ muốn hơi hỏi thăm cũng biết, nhìn cô bé thanh thuần đáng yêu trước mặt, Lạc phu nhân khẽ nhíu mày.

    "Lạc a di, cháu không sao, phu nhân cứ đi đi, cháu ở chỗ này ngồi một chút là được." Bảo Nhi uống một hớp lớn sữa tươi, mỉm cười nói.

    Lạc Bình An lại khôi phục sự xấu hổ thường ngày, ân cần tìm thức ăn ngon cho Bảo Nhi. Vừa ăn, Bình An vừa giảng giải về thành phần nguyên liệu trong món ăn cho Bảo Nhi, hắn có khả năng nhận biết mùi vị rất đáng kinh ngạc.

    Bảo Nhi cũng giống như không xảy ra chuyện gì, cười híp mắt nghe Lạc Bình An nói chuyện.

    "Bảo Nhi sao em lại ở chỗ này? Em hôm nay thật xinh đẹp." Một giọng nam cao vút cắt đứt sự ăn ý của Bảo Nhi và Lạc Bình An.

    Bảo Nhi ngẩng đầu nhìn lên, là Doãn Thiên.

    Cô lạnh nhạt nói: "Chào học trưởng."

    "Bảo Nhi em quá khách khí rồi, trước kia đều là gọi là anh Doãn Thiên, xem ra cô bé lớn rồi đã biết xấu hổ." Doãn Thiên si mê nhìn Bảo Nhi, trong buổi dạ tiệc này Bảo Nhi lộ ra khí chất cao quý như Thiên Nga đen, rất đẹp, khiến cho hắn động lòng, khác hẳn một Bảo Nhi rực rỡ như ánh mặt trời trên sân bóng, Doãn Thiên có cảm giác như mới được quen biết cô.

    Trước kia cảm thấy rất ghét những hành động ác độc của Bảo Nhi đối với Thi Thi, nhưng hôm nay lại cảm thấy chỉ là cô có chút nghịch ngợm mà thôi.

    Mặc kệ Bảo Nhi đối với hắn lạnh nhạt, Doãn Thiên kiên nhẫn đi theo sau Bảo Nhi, một chút cũng không dè dặt.

    Đào Thi Thi ở trong phòng hóa trang, mãn nguyện nhìn thợ trang điểm kiểm tra lại lần cuối cho mình.

    Hoàng Lệ Hoa rất là vui vẻ bước lên, một hồi mãnh liệt khen: "Thi Thi, cậu thật là quá đẹp, xinh đẹp giống như Thiên Nga trắng."

    Đào Thi Thi rất khiêm tốn cười cười.

    "Đúng rồi, Doãn Thiên học trưởng cũng tới, chúc cậu sẽ có một buổi sinh nhật vui vẻ hạnh phúc." Hoàng Lệ Hoa nhìn Đào Thi Thi trước mắt lại nghĩ đến Doãn học trưởng, quả nhiên là trai tài gái sắc, nhưng trong lòng không hiểu sao vẫn như có dự cảm không tốt.

    "Nhà tớ cùng nhà anh ấy là thế giao, biết nhau từ nhỏ, nếu như cậu thích, tớ có thể giới thiệu anh Doãn Thiên cho cậu làm quen." Đào Thi Thi làm bộ như chẳng hề để ý mà nói.

    Hoàng Lệ Hoa mặt kích động, hiển nhiên rất muốn được làm quen cùng Doãn học trưởng.

    Chỉ là kế tiếp, Đào Thi Thi cũng có chút sốt ruột, vô cùng nóng lòng hi vọng anh Doãn Thiên có thể nhìn thấy hình dáng mình bây giờ.

    Cuối cùng cũng trang điểm xong, cô cùng Lệ Hoa đi xuống đại sảnh.

    Đào Thi Thi vừa xuất hiện, liền có những tiếng ca ngợi vang lên không dứt, cô cũng hết sức lễ độ đáp lại, chỉ là ánh mắt thỉnh thoảng tìm kiếm, cuối cùng thấy được bóng dáng của Doãn Thiên, cô cao hứng đi lên phía trước.

    "Anh Doãn Thiên." Đào Thi Thi đến bên cạnh hắn, tỏ vẻ ngượng ngùng, còn cách mấy bước mới khẽ gọi một tiếng.

    Doãn Thiên quay đầu lại, dùng ngón tay đặt nhẹ lên môi: "Suỵt, chờ một chút."

    Hắn tỉ mỉ chọn một miếng bánh ngọt phía trên còn có cả một quả dâu tây trông rất ngon mắt, cầm ở trên tay.

    Đào Thi Thi hết sức cao hứng, cho là Doãn Thiên mang bánh ngọt cho mình, chỉ là lễ phục siết hông có chút chặt, không dám ăn cái gì nếu từ chối tâm ý của Doãn Thiên, hắn có thể cảm thấy không vui không. . . . . .

    Cô còn đang mải suy nghĩ nên từ chối như thế nào sẽ không làm mất lòng hắn, đã thấy Doãn Thiên cầm bánh ngọt rất là vui vẻ đi ngang qua trước mặt, đem bánh ngọt đưa cho Đào Bảo Nhi?

    Cái cô gái xinh đẹp mặc bộ lễ phục màu đen đó lại là Đào Bảo Nhi? Cô ta tại sao lại ở chỗ này? Lần trước ở sân bóng cũng chính là như vậy, chính vì cô ta!

    "Đào Bảo Nhi làm sao cô lại ở chỗ này? Người nào mời cô tới, nơi này không hoan nghênh cô." Đào Thi Thi thật sự nổi giận.

    Doãn Thiên đang ân cần dâng lên bánh ngọt, kinh ngạc nhìn Đào Thi Thi, thường ngày Thi Thi vô cùng dịu dàng tại sao hôm nay lại như vậy chứ?

    So sánh một thân váy công chúa trắng tinh Đào Thi Thi đang nổi giận với một thân váy đen đơn giản, điềm tĩnh Đào Bảo Nhi,cao thấp thế nào đã rõ.

    Đào Thi Thi tức chết, cô mới vừa có cảm giác mình rất đẹp, bạn bè ca ngợi càng làm cô tự tin hơn, nhưng khi đứng trước mặt Đào Bảo Nhi lại có cảm giác mình thua kém rất nhiều.

    Hoàng Lệ Hoa lập tức nhảy ra nói: "Đào Bảo Nhi không ai mời cô tự tiện lén lén lút lút đi đến thật quá mất mặt rồi."

    Doãn Thiên mặt đã tối đen, nhìn Đào Thi Thi nói: "Là tôi mang cô ấy đến."

    Lạc Bình An cũng đứng lên, nói: "Là tôi mang Bảo Nhi tới."

    Đào Thi Thi không muốn mắng Doãn thiên, tuy nhiên nó nhận ra Lạc Bình An, đây không phải là tên người hầu của Đào Bảo Nhi sao, lầm tưởng hắn đi theo Đào Bảo Nhi đến đây dự tiệc, quá vô sỉ rồi.

    "Con mọt sách, nơi này cũng không phải là nơi cậu dương oai diễu võ, chớ có lúc nào cũng bám theo đuôi của Đào Bảo Nhi, thật là ngu ngốc." Đào Thi Thi một chút cũng không nể mặt nói.

    Lúc này Lạc phu nhân vừa lúc đi tới, nhất thời liền nổi giận, thầm nói: con trai bảo bối của ta, thiên tài trẻ tuổi, cho tới bây giờ cũng không nỡ mắng một câu, cái cô gái không có giáo dục này lại dám mắng hắn là con mọt sách? Còn nói hắn ngu ngốc? Cô ta mới chính là ngu ngốc!

    Lạc phu nhân cũng không muốn so đo cùng với một cô bé, nhưng chân mày vẫn nhíu chặt lại, hừ hừ vài tiếng trong lỗ mũi, theo bản năng ngăn ở trước người con trai, nói: "Bình An, mẹ dẫn con đi chào mấy chú mấy bác."

    Làm nữ chủ nhân của bữa tiệc, Tô Cầm luôn chú ý tình huống chung quanh, thấy mọi người tụ tập ở một chỗ, Tô Cầm vội vàng đi tới, chỉ thấy được vẻ tức giận không che dấu của Lạc phu nhân, vội vàng kéo một vị phu nhân ở cạnh đấy hỏi thăm.

    Một lát sau, Tô Cầm cũng là nổi cơn giận dữ: Thi Thi con bé này là muốn tìm đường chết sao?

    Cô vội vàng tiến lên, vừa khuyên giải Lạc phu nhân vừa làm mặt nghiêm nghị nói: "Thi Thi, sao không lễ phép như vậy mau hướng Lạc thiếu gia nói xin lỗi."

    Thấy vẻ mặt này của mẹ, Đào Thi Thi không cam tâm cũng phải ngoan ngoãn cúi thấp đầu nói xin lỗi.

    Lạc phu nhân hừ một tiếng.

    Xoay người ngọt ngào hỏi Bảo Nhi: "Bảo Nhi không bị kinh sợ chứ, đều là do Lạc a di không tốt, không có chăm sóc tốt cho cháu, khiến đám người không biết lễ nghi này quấy rầy cháu thưởng thức các món ăn."

    Bảo Nhi cười ngọt ngào nói: "Không có gì đáng ngại đâu ạ, cũng chỉ là một đám râu ria thôi mà."

    Đào Khánh Hoa cũng đã tới, cau mày, cũng không biết phải cửu như thế nào, trong lòng bất mãn đối với biểu hiện của con gái Thi Thi, hơn nữa đối với thái độ theo người ngoài của Bảo Nhi lại càng không thích, đứa nhỏ này làm sao lại càng ngày càng không biết trên dưới gì vậy.

    Tô Cầm trấn an Lạc phu nhân, nhìn thấy chồng vẻ mặt không vui, vội vàng kề tai nói nhỏ giải thích:

    "Khánh Hoa, thực xin lỗi, em cũng không biết Bảo Nhi sẽ cố ý tới đây, có thể là con bé đã nói cái gì đó với Lạc phu nhân để cho bà ấy hiểu lầm Thi Thi,dẫn tới xung đột, trước kia chẳng qua chỉ cảm thấy con bé hơi phản nghịch, hiện tại không nghĩ tới nó lại có tâm cơ sâu như vậy, anh cũng biết Thi Thi tương đối là đơn thuần, bị Bảo Nhi cố ý nói gạt, liền chọc Lạc phu nhân mất hứng, nhưng mà lấy đại cục làm trọng, chuyện nhà trở về rồi hãy nói sau."

    Đào Khánh Hoa cũng là người sống trên thương trường, không thể cư xử như đứa trẻ cứ không hài lòng là có thể phủi tay bỏ đi mà phải nén lòng, mặt vẫn tươi cười luôn miệng kêu bằng hữu.

    Trấn an chồng xong xuôi, Tô Cầm còn phải trấn an con gái mình, nhìn Đào Thi Thi đang vùng vằng, mặt không phục, Tô Cầm thật tức giận.

    "Làm sao con lại không nghĩ thông suốt như vậy, con cứ coi như không nhìn thấy con bé đó, con yên tâm sau bữa tiệc mẹ sẽ xử lý nó thích đáng." Tô Cầm đã nói hết lời, mới để lần nữa lộ ra nụ cười với Đào Thi Thi.

    Đào Thi Thi nghe vậy quy củ đi theo Tô Cầm, lúc tiếp khách hai mẹ con đứng chung một chỗ thật lóe sáng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

    Rất nhanh đến sự kiện chính của bữa tiệc, Tô Cầm sắp xếp quyên góp từ thiện.

    Vì muốn quyên góp được nhiều tiền, Đào Khánh Hoa ra giá đầu tiên, hô: "Tôi quyên góp một trăm vạn, cho nhiều đứa bé có thể đến trường hơn."

    Mặc kệ từ thiện vẫn là chính phủ nhưng phân phối tiền bạc cũng chính là nói lên quyền lợi của cá nhân. Tô Cầm có thể có địa vị xã hội như ngày hôm nay chính là do không ngừng quyên góp tiền của cho các hội từ thiện.

    Hai vợ chồng cho là, khởi đầu tốt thì có thể được như ý. Ai ngờ, mặc dù cũng có người ý tứ đi theo, nhưng phần đông vẫn là đang chờ sự quyên góp của nhà từ thiện danh gia Lạc phu nhân ra tay.

    Vậy mà. Rất kỳ quái, chính là thường ngày Lạc gia ra tay rất phóng khoáng vậy mà thẳng đến lúc kết thúc vẫn không nói tiếng nào.

    Bình thường nếu là có người thả con tép quyên một trăm vạn, Lạc phu nhân ham thích nhất làm từ thiện chỉ tùy tiện lộ ngón tay cũng bỏ ra ít nhất là 3500 vạn.

    Kết quả bởi vì Lạc phu nhân vẫn không có mở miệng, mọi người cũng có vẻ thất vọng, cuộc từ thiện quyên góp lại là Đào Khánh Hoa ra cao nhất, thật sự rất thất bại.

    Tô Cầm sắc mặt trắng bệch, lần quyên góp này nhất định sẽ khiến mình trở thành trò cười.

    Vốn là chỉ thấy Đào Bảo Nhi chướng mắt vì đoạt đi danh tiếng của Thi Thi, nhưng hôm nay thật đúng là hận tới bầm gan tím ruột rồi. . . . . .

    Dạ tiệc kết thúc, Đào Khánh Hoa càng thêm tức giận, đằng đằng oán giận mẹ con Tô Cầm, nói: "Hai người ăn mặc quá khoa trương, giống như đem cả tiền quyên góp mà tiêu trên người, như vậy còn nói người ta quyên góp như thế nào!"

    Đào Thi Thi đáng nhẽ là tiêu điểm của dạ tiệc cũng bị Đào Bảo Nhi đoạt, lại phải vất vả nhịn đói đến tận bây giờ còn bị cha mắng té tát.

    Cô kìm nén bực bội, muốn phản bác một câu, lại đột nhiên cảm thấy trời đất quay cuồng.

    Vì muốn mặc lễ phục cho thật đẹp, cô ngay cả giọt nước cũng chưa uống, hẳn là tức giận té xỉu.

    Tô Cầm suy nghĩ lao lực, bỏ ra rất nhiều tiền vốn, đi quan hệ rất nhiều, thật vất vả mới tổ chức xong buổi dạ tiệc, gửi thiếp mời đến Lạc phu nhân, hi vọng có thể trở thành người quyên góp quan trọng của mình. Không nghĩ tới Lạc phu nhân lại vắt cổ chày ra nước.

    Những phiền muộn lo âu trong lòng, cùng với sự chênh lệch giữa hiện tại và tưởng tượng khiến Tô Cầm hết sức khó chịu, mệt nhọc mấy ngày, cuối cùng còn bị chồng mắng, hơn nữa Đào Thi Thi ngã xuống, cô nhất thời kích động cũng hôn mê.

    Bảo Nhi ngồi trên xe Lạc gia, ở ngã tư Nam Đường muốn xuống xe, một mình yên lặng dọc theo con đường đi về phía trước, trong lòng suy nghĩ nếu như bây giờ là ban ngày thì tốt, có ánh mặt trời sưởi ấm mình một chút. . . . . .

    Đến biệt thự, vẫn như cũ đèn dầu sáng rực, Abe cùng Tịch Nhan đều vẫn đang thức.

    Abe đang làm chống đẩy, Tịch Nhan ăn cà rốt.

    Bảo Nhi mắt có hơi hồng hồng vẫn là vui vẻ kêu: "Tôi đã trở về! Tôi có chút mệt mỏi, nghỉ ngơi trước."

    Sau đó trực tiếp trở về phòng rồi.

    Abe thì thầm lắc đầu, có cái gì đó không đúng.

    Tịch Nhan cau mày, trên sách nói mắt sưng đỏ thể hiện là con người đang rất đau lòng. . . . . . Mình làm sao lại cũng cảm thấy trong lòng buồn bực như vậy chứ?
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 4 others like this.
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 16: Tin đồn bao nuôi

    Đào Khánh Hoa vốn còn muốn nói một chút về Bảo Nhi, kết quả thấy vợ yêu cùng con gái đều hôn mê, vội vàng đưa tới bệnh viện bận rộn một hồi.

    Lại nghe bác sĩ nói là bệnh nhân là do quá căng thẳng cùng nghỉ ngơi không được đầy đủ, áp lực lại quá lớn, ăn uống không điều độ, Đào Khánh Hoa vô cùng đau lòng.

    Vốn là tức giận bởi vì dạ tiệc thất bại hiện tại liền biến mất trong nháy mắt rồi, ngược lại hết sức tự trách, cảm thấy vợ con vì mình, mệt muốn chết rồi, mình còn phát giận.

    Tô Cầm sau khi xuất viện liền bắt đầu công việc lu bù rồi.

    Sáng sớm liền tự mình đi mua thức ăn chuẩn bị chu đáo, Đào Thi Thi thật cao hứng, cho là mẹ bồi bổ cho mình, kể từ sau khi mẹ đưa cô tới Đào gia làm nữ chủ nhân thì cũng rất ít khi tự mình xuống bếp.

    Không nghĩ tới Tô Cầm hiền huệ mặc tạp dề nói với Đào Khánh Hoa: "Anh này, gọi Bảo Nhi tới đi, người một nhà mà khó được cơ hội họp mặt."

    Đào Thi Thi. . . . . .

    Đào Khánh hoa cảm động hết sức nhìn Tô Cầm dịu dàng hào phóng, mặc kệ Bảo Nhi đã làm sai điều gì, cô đều không so đo.

    Bảo Nhi đồng ý đến, đã thật lâu không có đến thăm vườn hoa này rồi, cũng không biết mấy cái cây mẹ trồng có còn hay không.

    Lúc ăn cơm, Tô Cầm nhiệt tình gắp thức ăn cho Đào Bảo Nhi, Đào Khánh Hoa nhìn hết sức cao hứng. Hơn nữa Bảo Nhi hôm nay cũng không ăn mặc lộn xộn lung tung, người một nhà hòa thuận vô cùng, nghĩ tới cơm nước xong sẽ để cho Bảo Nhi chuyển về nhà ở.

    Tô Cầm lại là có tính toán khác, vừa gắp thức ăn cho Đào Bảo Nhi vừa nói: "Bảo Nhi a, con hình như có quen biết Lạc phu nhân."

    "Không biết." Bảo Nhi vùi đầu ăn thịt bò.

    "Con có biết Lạc tiên sinh đang ở đâu không?" Tô Cầm sắc mặt có chút cứng ngắc, nhưng là vẫn khôi phục rất nhanh lộ ra nụ cười hiền hòa, lại gắp cho Bảo Nhi một miếng thịt gà xé cay cô tự mình làm, lúc trước vì lấy lòng Đào Khánh Hoa cô khổ cực học nấu nướng.

    "Không biết." Bảo Nhi tiếp tục ăn thịt gà.

    "Lạc Bình An thì chắc là con biết chứ, nghe Thi Thi nói các con ngày ngày ở một chỗ!" Tô Cầm thấy Đào Bảo Nhi này rắn mềm đều không chịu, mơ hồ nổi cơn tức giận .

    "Đúng là có quen người như vậy." Bảo Nhi gắp ổ bánh cá pecca tiếp tục ăn.

    Tô Cầm cắn răng, rất uyển chuyển nói: "Bảo Nhi a, con tuổi còn nhỏ, không biết gia nghiệp khó khăn, buôn bán không tốt, sự nghiệp từ thiện bị trững lại, đối với danh dự gia đình chúng ta có ảnh hưởng rất lớn, con không phải là có quen biết Lạc gia sao, con hãy đi nói một chút."

    Đào Khánh Hoa cũng mở miệng nói: "Bảo Nhi, Tô a di nói rất đúng, không có chúng ta chăm sóc thì tiền sinh hoạt mỗi tháng của con lấy ở đâu ra, lấy đâu ra tiền mua quần áo đẹp cho con, con cũng là một thành viên trong nhà cũng nên đóng góp chút sức lực."

    Bảo Nhi ăn no, múc một chén canh, rất bình tĩnh uống xong, dùng khăn ăn lau khóe miệng một cái, đứng lên nói: "Con ăn no, còn có chút việc, đi trước, mọi người chậm dùng."

    Đào Khánh Hoa nổi cơn thịnh nộ, lập tức liền vỗ bàn: "Mày quay lại cho tao, mày quá kiêu ngạo rồi, mày nhất định phải đối đầu với cái nhà này phải không, mày cút khỏi nhà này cho tao, cũng đừng nghĩ sẽ lấy được một đồng nào từ cái nhà này nữa, cho dù tao có chết cũng không để lại cho mày một xu nào, mày . . . . đứa phản nghịch này, mày làm cho tao quá thất vọng rồi!"

    Đào Bảo Nhi quay đầu lại, cười nói: "Xin cứ tự nhiên."

    Cô thật ra thì càng muốn nói: Đào Khánh Hoa, từ sau khi tôi dọn đến ở trong trường, ngài có hỏi người phụ nữ hiền hậu độ lượng của mình xem có cho tôi một phân tiền hay không đã rồi hãy nói đi?

    Nhưng cô không có nói như vậy là còn muốn giữ lại một phần kỳ vọng cuối cùng thôi. Sợ cho dù cô có nói như vậy, cha lại không phân rõ trắng đen mà quay lại chỉ trích mình, chỉ cần người phụ nữ kia nhẹ nhàng nói vài câu giải thích thì tất cả sẽ lại trở thành lỗi của cô thôi.

    Tô Cầm không có đạt được mục đích ban đầu, tuy nhiên lại có được một kết quả kiến cô cao hứng hơn.

    Cha con Đào Bảo Nhi trở mặt, hủy bỏ quyền thừa kế di sản, đối với mình mà nói càng có lợi .

    Đào Thi Thi vốn là ăn uống không vào, nhìn thấy thế trong lòng cũng không khỏi vui mừng, vô cùng phấn khởi.

    . . . . . .

    Ở trường học, Đào Bảo Nhi cũng không có chán chường buông thả như trong tưởng tượng của Đào Thi Thi, vẫn cứ sinh hoạt học tập như cũ, cứ như là không có chuyện gì xảy ra vậy, thật không thể nào hiểu nổi!

    Nghĩ đến lần sinh nhật đó, Đào Bảo Nhi mặc một bộ váy dạ hội sang trọng, trang sức tinh xảo, không biết lấy ở đâu ra vì vậy Đào Thi Thi len lén theo dõi Bảo Nhi.

    Bảo Nhi tan giờ học vội vàng đi mua thức ăn, trở lại biệt thự thấy Abe nằm chống đẩy ở trên thảm cỏ, không biết hắn đã tập bao nhiêu lần, mỗi lần cũng không hề có tiến bộ, chỉ thấy hắn bụng bự hướng lên trời một cái lại một cái, lần này khoa trương hơn, nghe được Bảo Nhi trở lại hắn bô bô cầu cứu: "Mau, Bảo Nhi, kéo tôi dậy ."

    Abe tựa hồ lại mập lên, cảm giác hắn chiều rộng lớn hơn chiều dài rồi. Lại nặng hơn rất nhiều, Bảo Nhi đưa tay kéo hắn, cư nhiên bị kéo ngã xuống. . . . . . Nơi xa Đào Thi Thi cầm máy ảnh bấm liên tục, vừa lúc chụp được một màn này, cô ta hết sức kích động, không nghĩ tới Đào Bảo Nhi lại ở chung với một tên mập mạp tròn vo như cái thùng phi vậy, đã vậy lại còn dám ngang nghiên ôm ôm ấp ấp thật là quá đê tiện rồi!

    Cô ta nắm ống kính còn muốn chụp nữa, đột nhiên cảm thấy một vật gì đó hồng hồng bay đến đập vào đầu mình, trước mắt bỗng tối sầm lại hôn mê bất tỉnh, khi tỉnh lại mới phát hiện mình lại đang trong bệnh viện rồi.

    Ở trên giường bệnh trắng như tuyết, Đào Thi Thi đầu bị chấn thương sọ não đang phải băng bó, tâm tình lại hết sức kích động, mình nhất định phải tố giác Đào Bảo Nhi này bền ngoài có vẻ trong trắng kiêu ngạo nhưng hóa ra bên trong lại vô cùng ti tiện bẩn thỉu.

    Đưa một tin nóng lên diễn đàn của trường Nam Trung _Đào Bảo Nhi lớp mười (3) ban bị bao nuôi, có cả ảnh chụp đính kèm rất rõ ràng.

    Tựa đề này hấp dẫn rát nhiều người truy cập vị vậy cô ta an tâm ngủ, cũng không để ý towid mình vì sao lại bị đánh cho bất tỉnh, ai đã đưa mình tới bệnh viện, trong lòng chỉ duy nhất nghĩ đến topic nóng hổi vừa rồi.

    Quả nhiên tới sáng ngày hôm sau, topic này đã leo lên đỉnh, có lượng người truy cập nhiều nhất, khiến mọi người xôn xao loan truyền .

    Bảo Nhi đi đến trường học, cảm thấy tất cả mọi người chỉ chỉ chỏ chỏ vào mình, cô thấy rất kỳ quái, nhưng là cũng không suy nghĩ nhiều, lúc mới vừa tới Nam Trung, cô ũng thuộc thành phần cá biệt, tiếp nhận sự đối xử còn thê thảm hơn bây giờ nên cũng đoán chừng chắc lại có người truyền tin đờn nói xấu mình rồi . . . .

    Cô vẫn coi như bình thường, thật cao hứng đi đến câu lạc bộ hội tennis.

    Đồng đội là một đống cặn bã mỉa mai chê cười cô, chỉ có Thầy huấn luyện là vẫn đối tốt với cô: "Bảo Nhi đánh tốt, Bảo Nhi quả banh này không tệ a, Bảo Nhi nhân tài a a a. . . . . ."

    Bởi vì thầy huấn luyện viên đã già nên vô cùng nghiêm khắc, bọn học sinh tuyệt đối không dám cùng hắn nói về những tin đồn bát nháo như vậy.

    Tiền bối trong đội tennis, Doãn Thiên cũng vẫn đối xử rất tốt với Bảo Nhi, hắn ngập ngừng nửa muồn nói nửa không, mất nửa ngày mới lắp bắp mở miệng: "Bảo Nhi, mặc kệ em biến thành dạng gì, anh đều thích em." (muộn rồi chú em ơi!)

    Bảo Nhi một đầu đầy vạch đen: "Học trưởng, mặc kệ tôi biến thành dạng gì, đều sẽ không thích anh."

    Lạc Bình An đã mang thức ăn tới.

    Cũng tỏ ra không có chuyện gì.

    Bảo Nhi tò mò hỏi: "Hôm nay mọi người sao thế? Đều quái quái, chỉ có Bình An cậu là tương đối bình thường."

    Lạc Bình An đẩy mắt kiếng, thanh âm nhu nhu nói: "Có người lên forum trường học phỉ báng cậu, tớ tin tưởng cậu không phải là người như vậy."

    . . . . . .

    Buổi tối Bảo Nhi về nhà mượn máy tính của Abe lên forum trường xem qua một chút, thấy topic đỏ rực dẫn đầu về lượng truy cập còn có mấy tấm ảnh đính kèm, lập tức sửng sốt nói không ra lời.

    16 tuổi bị bao nuôi. . . . . . tình yêu của một người đàn ông trung niên mập mạp với một Laury 16 tuổi. . . . . . cuộc sống hỗn loạn của học sinh trung học đương đại. . . . . . sự sỉ nhục của trường Nam Trung. . . . . . 16 tuổi bán thân thể. . . . . .

    Vài phần còn lại là hình của cô và Abe, nhìn qua thật giống như là ở trên thảm cỏ thân mật, cô giống như nằm ở trên cái bụng tròn trịa như quả bóng của Abe, Bảo Nhi yên lặng lấy quần áo đi tắm, nên làm gì làm đấy, cái thế giới này quá điên cuồng, quá nhàm chán rồi.

    Cô vuốt vuốt trán của mình, dùng đầu gối cũng có thể nghĩ ra được là ai làm, cô thật là không dám bình luận gì thêm về con người này, có lúc Bảo Nhi đối với người em cùng cha khác mẹ này chỉ có thể im lặng, nếu làm huyên náo trước mặt mọi người thì kết quả cũng sẽ như ở nhà mà thôi, bây giờ Internet là công cụ giết người lợi hại nhất, đả thương địch thủ 1000 lần, tổn hại đến tám trăm lần, thật là so sánh với mẹ cô ta còn lợi hại hơn nhiều.

    Có người mặc âu phục chỉ chuyên tâm gặm cà rốt thể hiện sự ghét bỏ đối với máy vi tính phát ra tia phóng xạ của loài người, nhìn bảo Nhi rời đi, hắn nghiêm trang giữ vững mặt than, dời đến máy vi tính, lần nữa mở ra trang mà cô vừa tắt.

    Tịch Nhan đối với hành động này của mình có chút không tự nhiên, nhưng mà hắn an ủi mình ở trong lòng chỉ là tò mò cái cô bé kia xem cái gì mà lại có vẻ mặt quái dị nhue thế kia, thật sự chỉ là tò mò mà thôi.

    . . . . . .

    Bảo Nhi vẫn tới trường, lời đồn đãi không có tiêu trừ ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng, mọi người nói chuyện với nhau giống như mỗi người đều tận mắt nhìn thấy.

    "Tôi nói Đào Bảo Nhi vì sao lại cao ngạo nhìn bọn học sinh chúng ta không thấy vừa mắt, thì ra là được người ta bao nuôi!" Một học sinh nam tả oán nói.

    "Khuôn mặt đầy mị hoặc nhỏ như vậy mà đã có người tình rồi." Một nữ sinh làm ra vẻ tiếc hận sợ hãi than.

    Đào Bảo Nhi nghe được không biết là nên tức hay là nên cười, cô có diện mạo giống mẹ, rất thanh thuần, thật là một chút yêu mị cũng không có, nếu là có, cô sẽ đi quyến rũ cha mình đầu tiên, để cho hai mẹ con kia tức chết mới thôi.

    Dĩ nhiên cũng có người không tin tưởng tin đồn ấy, chính là cô bé mắt kính ngồi bên trái Bảo Nhi, kiên trì bảo vệ danh dự của Đào Bảo Nhi, đi theo những người đó mắng nhau.

    Tan học, Bảo Nhi cũng ra về như thường ngày.

    Cởi chiếc xe cũ kỹ đến cổng trường học, lại bị một chiếc Aston Martin màu bạc ngăn lại.

    Lập tức hấp dẫn ánh mắt của tất cả học sinh đi ngang qua.

    Đầu tiên chiếc xe thể thao này cũng đã khiến không ít người dừng chân rồi, hơn nữa còn có danh tiếng của nhân vật Đào Bảo Nhi.

    Về tin đồn cô đang bị bao nuôi tràn ngập khắp nơi, thấy chiếc xe sang trọng này quang minh chánh đại ở cổng trường học chờ Đào Bảo Nhi, tất cả mọi người rướn cổ lên nhìn người trung niên mập mạp trong tin đồn bao nuôi Đào Bảo Nhi. . . . . . Thật là không biết xấu hổ a, dám đến cổng trường học mà đưa đón nhau, mọi người nhìn chiếc xe thể thao sáng chói này càng mắng Đào Bảo Nhi những lời khó nghe hơn rồi.

    Trước mắt bao người, Tịch Nhan mặc toàn thân tây trang màu đen đeo kính đen bước xuống xe!

    Trong nháy mắt, mắt kiếng tan nát dưới đất.

    Náo nhiệt ở cổng chính trường Nam Trung chợt an tĩnh chỉ còn lại tiếng tim đập của mọi người.

    Quá đẹp trai quá xuất sắc rồi, chưa từng gặp qua chàng trai nào đẹp trai như vậy, quả thật chính là kỵ sĩ thời trung cổ, nháy mắt xóa nhòa hình ảnh những minh tinh thần tượng kia.

    Tất cả nam sinh nữ sinh trong lòng cũng không ức chế được hô hào: tôi nguyện ý được người con trai này bao nuôi .

    Có người đẹp trai lại có tiền như thế này thật sao, lời đồn về người trung niên mập mập mạp tự động sụp đổ, các nữ sinh nhìn Đào Bảo Nhi với ánh mắt sáng ngời lên, dù là có thể cùng chàng trai này nói một câu, đời này cũng đáng giá.

    Bảo Nhi rất kỳ quái hỏi: sao cậu lại tới đây?

    Tịch Nhan có thể nói hắn lo lắng cho cô sao? Tịch Nhan tuyệt đối sẽ không nói như vậy.

    Không chút biểu cảm nào khi mình trở thành tiêu điểm chú ý của tất cả ánh mắt, hắn tựa vào xe thể thao trước mặt, nhún vai một cái nói: "Cà rốt không còn rồi."
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 2 others like this.
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 17: Đại di mụ tới

    Bảo Nhi lên xe, Tịch Nhan nghiêng đầu nói một câu: "Cài dây an toàn!"

    Sau đó, Bảo Nhi chỉ có cảm giác mình giống như đang ngồi cáp treo. . . . . . Tám phút sau, cô lao xuống xe, chạy tới cây đại thụ trước cổng biệt thự, nôn . . . . nôn. . . . . .

    Đợi đến khi Bảo Nhi ói đến ra hết cả mật xanh mật vàng đi vào trong nhà, thì Tịch Nhan đã cất xe vào gara nhàn nhã ngồi ở trên ghế sa lon gặm cà rốt rồi. . . . . . Không phải nói không còn sao?

    Không cần tên Tịch Nhan thích sạch sẽ động thủ, Bảo Nhi cũng có cảm giác mình rất bẩn thỉu rồi, nhanh chóng chạy vào phòng tắm tránh khỏi bị ném thêm lần nữa.

    Abe lại đang chơi Warcraft, vừa chơi còn nghiêng đầu một chút hỏi: " Tịch Nhan, anh mới vừa đi đâu vậy?"

    Đáp lại là tiếng cắn cà rốt thanh thúy: "Rắc rắc" "Rắc rắc" "Rắc rắc" "Rắc rắc"

    . . . . . . Tâm tình của hắn có vẻ rất tốt!

    Ngày hôm sau là Chủ nhật.

    Bình thường Bảo Nhi phải đi học không có để ý tới bọn họ, nhưng cứ đến Chủ nhật thì đều cố gắng gọi bọn hắn rời giường, cùng nhau cảm thụ ánh mặt trời, dĩ nhiên mỗi lần bọn họ đều không để ý cô, mặc kệ Bảo Nhi kiên trì thế nào hai người vẫn là mè nheo ít nhất phải đến xế chiều mới đứng lên.

    Abe và Tịch Nhancũng đã quen rồi, trước lúc ngủ cũng đã chuẩn bị máy trợ thính. Nhưng thói quen là một thứ thật đáng sợ.

    Hôm nay là thứ bảy, ánh nắng tươi sáng, Abe không tim không phổi ở trên giường thở to ngủ, nhưng Tịch Nhan lại trằn trọc, cô bé kia sao còn chưa tới gõ cửa? Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện? Có muốn hay không đứng lên xem một chút? Bên ngoài mặt trời thật to? Đứng lên? Không đứng lên?

    . . . . . .

    Giờ phút này Đào Bảo Nhi ôm bụng, cảm thụ máu rào rào chảy, chảy nhỏ giọt . . . . . . Sắc mặt cô tái nhợt, biết là tới cái kia, đây là lần đầu tiên cô gặp phải chuyện này, mặc dù không có mẹ hướng dẫn cho căn kẽ nhưng ở trong trường cũng có học qua về sinh lý học, vì vậy cũng không đến nỗi ngu ngốc cho là mình sắp chết.

    Không có mẹ, cô gái trong hoàn cảnh này thật là quá vô dụng đi.

    Cô đi đến cửa hàng tiện lợi gần nhà mua băng vệ sinh, lại đem quần áo dính máu đi giặt, nhưng vừa mới sờ vào nước liền cảm thấy bụng rất đau, cô cố gắng giặt xong chỗ quần áo bị bẩn, nghĩ muốn về phòng nằm nghỉ một chút.

    Nhưng lại ngủ đến gần tối.

    Tịch Nhan đã nằm không được rồi, đem Abe lôi dậy . . . . . . Đáng thương cho Abe.

    Đang ngủ ngon lại bị lôi dậy, nhìn bên ngoài ánh mặt trời vẫn còn lớn, mặt trời vẫn chưa có hoàn toàn xuống núi, Tịch Nhan thật là xấu!

    Chỉ là xuống lầu dưới, Abe đã ngửi thấy có mùi máu tươi thoang thoảng.

    Abe đột nhiên cảm thấy đầu choáng váng.

    Hắn chính là đại diện của Đại Ngọc, đôi mắt hịp lại quyến rũ nhìn Tịch Nhan nói: "Tịch Nhan, tôi cảm thấy được tôi sắp chết, đây là lần đầu tiên tôi ngửi thấy được mùi máu tươi nhưng lại không muốn ăn."

    Bảo Nhi đầu tóc rối bời mặt tái nhợt xuất hiện, thấy Abe cùng Tịch Nhan, nhớ tới đống quần áo của mình còn chưa có giặt, vội xin lỗi chạy về phòng giặt quần áo.

    Đem quần lót nhỏ, tiểu nội y, quần jiner giặt sạch sẽ, đón gió tung bay. . . . . .

    Abe chỉ cảm thấy mùi máu tươi càng ngày càng đậm, trước mặt mình có một kho máu di động, nhưng đầu hắn rất choáng váng, hắn muốn ngất a!

    Tịch Nhan cũng cảm thấy không thích ứng, nhưng mà hắn ăn một cây cà rốt sau đó cảm giác tốt hơn nhiều rồi.

    Hai người ánh mắt quái dị nhìn quần lót tung bay theo gió trong sân. . . . . . Mặt trên còn có mùi máu tươi . . . . . . Đầu choáng váng, đầu choáng váng.

    Bảo Nhi nghỉ ngơi một buổi chiều, thân thể cảm thấy tốt một chút rồi, cố gắng đi làm cơm tối cho bọn họ.

    Cô làm mì trứng gà cà chua.

    Khi cô đem một khay mì nấu trứng gà cà chua bê lên bàn ăn.

    Abe cùng Tịch Nhan cùng nhau lắc đầu. . . . . . Không cần lại màu đỏ.

    Bảo Nhi mặt đầy khí thế nói: "Không thể kiêng ăn, cà chua giàu Vitamin C, đối với thân thể rất tốt, xem hai người các cậu đi màu da tái nhợt như vậy, Ba Lạp . . . . . .Ba Lạp. . . . . ."

    Bọn họ màu da trắng bệch cũng không phải bởi vì thiếu hụt Vitamin. . . . . . Abe cùng Tịch Nhan chấp nhận ngồi xuống ăn thật nhanh, cô gái này đối với đồ ăn có tinh thần rất cố chấp, nếu ai lãng phí cô nhất định sẽ càu nhàu mãi không xong .

    Cơm nước xong, lúc rửa bát Bảo Nhi lại cảm thấy bụng quặn đau từng hồi một cô cố gắng rửa cho xong bát đĩa.

    Đợi cô rửa xong, lúc ra ngoài cái trán đã đổ đầy mồ hôi.

    Thiếu nữ có kinh lần đầu, rất không thoải mái, thân thể có chút lạnh người cũng sẽ rất đau, Bảo Nhi chính là như vậy.

    Cô đã ngủ một buổi chiều, không muốn lại đi ngủ, cuộn người trong góc ghế sa lon, cũng không muốn học bài mà là bật ti vi trong phong khách, tùy tiện chọn một bộ phim.

    Tịch Nhan không có gặm cà rốt nhìn không trung như thường lệ, mà là nhìn chằm chằm Bảo Nhi.

    Nhìn đến nỗi khiến Bảo Nhi có vẻ không được tự nhiên.

    Cô sờ sờ mặt của mình, hỏi: "Trên mặt tôi có gì sao?"

    Tịch Nhan lắc đầu nói: "Cô chảy máu."

    Bảo Nhi trắng xanh hạ xuống, mặt đỏ thực có thể so với máu rồi. . . . . . Tịch Nhan cái tên này Đại Biến Thái. . . . . . Chẳng lẽ là cô bị dính ra ngoài quần sao? Cô đã cố ý mua loại băng vệ sinh dầy nhất rồi cơ mà, làm sao có thể. . . . . .

    Cô thẹn quá thành giận, tiện tay cầm lên một cái gối định ném hắn, ngẩng đầu lại không thấy Tịch Nhan đâu nữa, thật là chớp mắt đã không thấy tăm hơi. . . . . . . đại sảnh chỉ còn có Abe ỉu xìu chơi Plans vs Zombie,giống như không còn hơi sức.

    . . . . . .

    Tịch Nhan ở trong thư phòng khổng lồ, lật từng quyển từng quyển sách da cừu, cuối cùng lật một góc nhỏ ở tầng chót trên giá sách mới tìm thấy quyển sách da cừu cũ nát.

    "Quái vật thần bí chảy máu một tuần lễ cũng không chết"

    Tịch Nhan thổi thổi bụi bám trên cuốn sách, đem cuốn sách mỏng lấy xuống, dựa vào ghế bắt đầu đọc, vừa đọc vừa ăn cà rốt.

    Loại sinh vật này ở độ tuổi từ 10 đến 16 sẽ bắt đầu ra máu.

    Chu kỳ khoảng 28_30 ngày, tức chừng một tháng xảy ra hiện tượng chảy máu một lần.

    Thời gian chảy máu là 2-7 ngày.

    Mỗi lần ra khoảng chừng 100 ml máu.

    Sau lần đầu tiên ra máu sẽ bắt đầu quá trình trưởng thành, sẽ ăn nhiều hơn, ngực cũng bắt đầu phát triển lớn hơn, có lúc cũng sẽ đau đớn.

    Chú ý: 1, Trong thời gian ra máu sinh vật này sẽ trở nên suy yếu hơn so với bình thường, khả năng miễn dịch của cơ thể cũng sẽ giảm xuống, cần phải giữ sạch sẽ, ấm áp. 2, trong thời gian ra máu, tâm tình của sinh vật này cũng trở nên thất thường không ổn định, dễ dàng uất ức nóng nảy, nên cho ăn những đồ có vị ngọt. 3, không nên uống máu chảy ra của sinh vật này, nghi ngờ có một hàm lượng nhỏ độc tố không tốt với thân thể.

    . . . . . .

    Đọc qua một lượt quyển sách mỏng này, Tịch Nhan đã xác định được nguyên nhân những khác thường của Bảo Nhi rồi. Trí nhớ của hắn rất tốt, đã đọc qua sẽ không quên, khép sách lại rời khỏi thư phòng.

    Trong đại sảnh Bảo Nhi vẫn cuốn thân thể như cũ nằm xem chiếu bóng, chỉ là giữa ngày hè nhưng cô có vẻ rất lạnh còn ôm chặt lấy cái gối.

    Abe buồn ngủ, càng chơi trò chơi càng thua, hắn lại phát tác "bệnh Đại Ngọc", lòng nghi ngờ mình sắp chết.

    Thấy Tịch Nhan xuất hiện, Abe giống như có cứu tinh đến, rốt cuộc chịu tắt máy vi tính, yếu đuối nói muốn trở về phòng nghỉ ngơi.

    Bảo Nhi một hồi tò mò, dạ miêu Abe này lại muốn đi về nghỉ.

    "Hắn thế nào?" Bảo Nhi hỏi Tịch Nhan đang gặm cà rốt.

    Tịch nhan nhìn Abe chậm dãi dựa vào cầu thang vịn đi lên, nhìn lại Bảo Nhi đang cuộn tròn trên trán còn vương mấy giọt mồ hôi, nói: "Hắn có chút không thoải mái, mỗi tháng cũng sẽ có hai ba ngày chảy máu, à, cũng có thể là một tuần lễ."

    Trong đêm tối, Abe thấy máu là choáng, sắc mặt chợt tái nhợt.

    Tịch Nhan đạo hạnh cao, thật không có thấy máu là choáng, chỉ là gặm cà rốt mặt khốc khốc tắt ti vi nói: "Đi nghỉ ngơi."

    Bảo Nhi bĩu môi, kì kèo mè nheo rồi trở về phòng. . . . . .

    Chờ Bảo Nhi trở về nhà rồi, đại sảnh cũng không còn nồng nặc mùi máu tươi rồi.

    Tịch đêm đi vào phòng Abe lôi hắn dậy.

    "Người ta không đứng lên, người ta ngã bệnh, người ta thấy máu là choáng, người ta. . . . . ." Abe ôm giường chết sống không đứng lên.

    Tịch Nhan nhức đầu nói: "Mua đồ ăn, đi không?"

    Bàn Tử vừa nghe đến ăn ngon, không cần Tịch Nhan cưỡng ép tự mình nhảy lên.

    Vì vậy tối khuya, Abe lái xe, Tịch Nhan đi theo, hai người tới siêu thị lớn nhất.

    Cũng may, nơi này ban đêm cũng thắp đèn sáng rỡ, Tịch Nhan có thể nhìn thấy được chứ không đến nỗi phải mò mẫm. Ngày hôm qua chính là vì thừa dịp trời chưa hoàn toàn tối về nhà, hắn mới phóng xe nhanh như bay.

    Tâm thô Abe đến siêu thị hoàn toàn không thấy máu nên đã hết choáng váng, bắt đầu chọn các loại đồ ăn vặt, hắn ngã bệnh nha, cho nên phải bồi bổ nhiều, khoai tây chiên a, bánh ngọt a, lạp xưởng a, xúc xích a, đều là thuốc chữa bệnh tốt.

    Tịch Nhan lại là mua một đống kẹo chocolate, cuối cùng còn làm mặt than, lãnh khốc hỏi nhân viên bán hàng: "Xin hỏi có hay không cái đồ cầm máu gì đó?"

    Nhân viên bán hàng thấy một trai đẹp so minh tinh còn phải đẹp hơn hỏi mình, vô cùng kích động, rất là vui vẻ chủ động dẫn theo Tịch Nhan đến khu vực bán thuốc.

    "Gạc cầm máu?" Tịch đêm lắc đầu.

    "Thuốc cầm máu ?" Tịch đêm lắc đầu.

    "Dán miệng vết thương?" Tịch đêm lắc đầu.

    "Ga rô cầm máu?" Tịch đêm lắc đầu.

    . . . . . .

    Nhân viên bán hàng tới tới lui lui cầm vô số thuốc men cầm máu tương quan, Tịch Nhan cũng lắc đầu, nếu không phải là hắn đẹp trai như vậy, nhân viên bán hàng cũng muốn đem đồ vật đập trên mặt hắn, đầu ngươi toàn là phân à. . . . . .

    Lúc này một phụ nữ đẩy xe em bé tới đây, trên xe có rất nhiều tã giấy, hai mắt Tịch Nhan sáng rực!
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 2 others like this.
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 18: Da dị ứng

    Hôm sau vừa rạng sáng, Bảo Nhi đã thức dậy mắt vẫn còn ngái ngủ, mở cửa.

    Sau đó, ngoài cửa một đống kẹo chocolate, cùng với các loại tã giấy. . . . . . đổ vào người cô.

    Này là bao gồm các loại nhãn hiệu trên thị trường Bobby Fresh? Pampers? Huggies? . . . . . . Bảo Nhi không kịp tránh trực tiếp hóa đá. . . . . .

    Chỉ là Bảo Nhi mặc dù không hiểu ở đâu ra nhiều tã giấy như vậy, nhưng thấy có nhiều món điểm tâm ngọt vẫn là rất cao hứng. Cảm giác có người quan tâm thật ấm áp, mặc dù cũng có chút khó chịu.

    Cô đút một miếng chocolate vào trong miệng, kéo màn cửa sổ nhìn bên ngoài, mặt trời mới vừa lên, một vầng dương sáng rực rỡ, thật tốt.

    Hôm nay tâm tình Bảo Nhi rất tốt, bắt tay vào chuẩn bị báo đáp Abe cùng Tịch Nhan. Hơn nữa nghỉ ngơi một buổi tối cũng cảm thấy dễ chịu rất nhiều, ăn kẹo chocolate tinh thần lại phấn chấn rồi.

    Cô vẫn còn nhỏ nên không thể dọn dẹp cả biệt thự rộng lớn này được, hôm nay cô quyết định thuê người đến dọn dẹp một ngày, đem rèm ở tất cả các phòng đều tháo xuống giặt sạch sẽ.

    Bảo Nhi nghĩ đến liền làm ngay, nên quyết định sẽ cho Abe cùng Tịch Nhan một bất ngờ lớn, sáng sớm cô quản gia cần mẫn đã gọi mấy người giúp việc theo giờ tới biệt thự dọn dẹp.

    Ba cô dọn vệ sinh thân hình cao lớn, lưng hùm vai gấu, đối với những công việc này làm rất nhanh gọn nhẹ nhàng.

    Tiểu quản gia Bảo Nhi cứ đứng chỉ huy là được rồi.

    "Cháu muốn cửa sổ được lau không còn một hạt bụi, muốn cho ánh mặt trời chiếu khắp phòng, có thể nướng chết con kiến." Bảo Nhi cắn một miếng chocolate trong tay nói dứt khoát.

    Rèm cửa sổ toàn bộ được tháo ra, ánh mặt trời rực rỡ chiếu sáng khắp phòng khách, đẹp vô cùng. Bảo Nhi rất thích loại cảm giác này, những cái rèm cửa này quả thật là rất bẩn, cô liền cho người mang tới tiệm giặt là.

    Bảo Nhi tựa vào trên ghế sa lon, hưởng thụ cảm giác được ánh mặt trời sưởi ấm.

    "Tiểu thư, cây cổ thụ trước mặt kia che kín ánh mặt trời rồi." Một cô dọn vệ sinh đang lau cửa sổ sát đất ai oán nói. Bởi vì cây đại thụ che kín khiến cho cửa sổ cùng kính rất bẩn, cô cảm thấy thật bất mãn.

    Bảo Nhi đang hưởng thụ ánh mặt trời, nghĩ tới nhất định phải cho Abe cùng Tịch Nhan một kinh hỉ, để bọn họ cũng có thể tắm nắng, nhìn hai người bọn họ sắc mặt đều có chút nhợt nhạt, không khỏe mạnh.

    Nghĩ tới Abe đứng lắc vòng dưới ánh mặt trời. . . . . . Tịch Nhan mặc tây trang gặm cà rốt dưới ánh mặt trời. . . . . . Phong cảnh kia thật là hài hòa vô cùng dưới ánh mặt trời ấm áp, thật thân thiết a!

    Vì vậy Bảo Nhi quyết định, tìm người tới đem cây kia chặt đi, dù sao bên ngoài còn có rất nhiều cây chặt bỏ một cái cây cũng không có vấn đề gì, chỉ cần không che mất ánh mặt trời trong phòng khách là được.

    Hành động của Bảo Nhi rất dứt khoát.

    Những người này tốc độ cũng rất nhanh, được tiền dĩ nhiên sẽ ra sức làm việc, rất nhanh đã dọn dẹp xong cả tầng dưới.

    Đến buổi trưa, chỉ còn sót lại Bảo Nhi, cô rất vui vẻ, hài lòng hướng về phía đại sảnh tràn ngập ánh mặt trời hô to: nhìn thẳng ánh mặt trời, cố gắng sống!

    Tịch Nhan ngủ rất an tường, trong mộng đang dán tã giấy cho Bảo Nhi, giống như cách nhân viên bán hàng trong siêu thị làm mẫu cho đứa bé mô hình vậy. . . . . . Hắn không có kỳ quái vì sao siêu thị cho mẫu là một trẻ nít, bởi vì bình thường hắn xốc Đào Bảo Nhi lên so với xốc lên một đứa con nít không có gì khác nhau.

    Abe cảm thấy gần đây ngủ không yên ổn, ngày hôm qua mới sáng sớm đã bị Tịch Nhan dựng dậy, tối hôm qua lại đi siêu thị mua sắm, thật là mệt chết đi được. Kết quả là sáng nay cũng không được yên ổn, hắn mơ hồ đẩy cửa ra ngoài, bất mãn hỏi: "Cô kêu gào cái quỷ gì thế hả?"

    Sau đó hắn dụi mắt, mới phát hiện ánh mặt trời chiếu rọi khắp phòng, ngay cả vị trí hắn đứng cũng có thể soi tới, hơn nữa còn là nắng buổi trưa, trong nháy mắt cảm giác mình bị đả thương, gào khóc gọi.

    Hù dọa Bảo Nhi giật mình.

    "Abe ngươi làm sao vậy?"

    Abe vừa gào lên vừa muốn tìm nơi không có ánh mặt trời trốn tránh, nhưng phát hiện khắp nơi đều là ánh mặt trời, hắn hàm hàm hồ hồ trả lời: "Da quá nhạy cảm."

    Bảo Nhi kinh ngạc rất, nhìn Abe hình như là thật da dị ứng, phồng rộp khắp người .

    "Abe, ngươi đối với cái gì dị ứng?"

    Abe không dám nói là ánh mặt trời, thuận miệng mà đáp: "Phấn hoa. . . . . ."

    "Không hề có a!" Bảo Nhi như tên Hòa thượng lùn 2 thước với tay sờ không đến đầu (*vì phải suy nghĩ theo cách của người khác nên không biết mình suy nghĩ gì).

    Abe quay đầu lại, nhanh chóng trốn vào phòng, đóng cửa trước, cao rống: "Có, khắp phòng đều là. . . . . ."

    Trong mắt của hắn ánh mặt trời kia giống như vi khuẩn (virus) một dạng đang vui sướng nhảy múa khắp cả căn phòng, thật là khủng khiếp.

    Tịch Nhan không tự nguyện tỉnh dậy, trong mộng anh đang đem cô bé kia lật tới phía sau, cài tã giấy. . . . . .

    Trong phòng, Abe đang phát run như cũ.

    Hắn mặc vào một bộ quần áo bó sát người, sau đó mặc vào tiếp một bộ quần áo như của Ninja, tiếp đó phủ thêm một cái mền và một cái chăn dầy.

    Sau khi võ trang đầy đủ, Abe cũng không dám thử mở cửa, mà là dựa vào vách tường, dùng chân mãnh liệt đạp: "Tịch Nhan, rời giường, Tịch Nhan, rời giường."

    Không bao lâu, tường sụp.

    Bụi tung lên mù mịt, Tịch Nhan nửa ngồi nửa nằm, mặt lạnh lùng nhìn về phía Abe: " Tốt nhất là có truyện thật sự nghiêm trọng, nếu không. . . . . " ánh mắt sắc lạnh.

    Abe hắng giọng, nuốt nước miếng, chỉ chỉ bên ngoài, nói: "Ánh mặt trời xâm nhập."

    Tịch Nhan nhíu cặp lông mày xinh đẹp, nghiêng người mở cửa phòng.

    Toàn bộ căn phòng ngay lập tức được ánh mặt trời chói lọi chiếu rọi tới từng góc nhỏ.

    So sánh với ánh sáng nhàn nhạt của bóng đèn trong nhà, Tịch Nhan quả thật có chút biểu hiện yếu ớt.

    "Pằng"

    Cửa phòng bị đóng lại.

    Tịch Nhan mặt than giật giật nói: "Có kẻ địch tới sao?"

    "Kẻ địch? Hừ, anh căn bản không ngờ tới cô bé hoạt bát, ngây thơ này có thể gây ra biết bao nhiêu nguy hiểm rồi." Abe hít một hơi thật sâu, quát: "Tôi suýt nữa chết ở trong phòng khách của chính mình."

    Đào Bảo Nhi nghe được trên lầu có động tĩnh, vui sướng chạy lên, cao giọng kêu: "Tịch Nhan, Abe, mau ra đây, trong phòng khách thật là xinh đẹp . Mau ra đây a."

    "Tôi đang nhìn."

    "Cậu cửa phòng vẫn đóng kín thì nhìn thấy thế nào được, cực kì xinh đẹp." Bảo Nhi cơ hồ là lắc đầu vẫy đuôi.

    Tịch Nhan bất đắc dĩ, lại hé mở một khe cửa nhỏ.

    Đào Bảo Nhi lách thật nhanh vào trong phòng của Tịch Nhan, tùy ý nhìn quanh bốn phía một chút, liền nhìn thấy cặp mắt tròn xoe đang mở lớn, vội vàng tranh công nói:" Tôi đem tất cả rèm cửa sổ cùng tháo ra đem giặt hết rồi, cửa sổ cũng lau không còn một hạt bụi, tuyệt đối có thể thiêu chết con kiến. Hiện tại ánh mặt trời vừa đúng xuyên qua , bên ngoài giống như là cung điện Thủy Tinh tuyệt đẹp."

    Abe cả người run rẩy dùng thân thể cản lại tầm mắt của Bảo Nhi, nỉ non lặp lại: "Tuyệt đối có thể thiêu chết con kiến."

    Đào Bảo Nhi mạnh mẽ gật đầu khẳng định.

    Buổi tối.

    Abe co rúm người lại trông giống như một trái bóng tròn xoe, hết sức yếu ớt đứng bên cạnh Tịch Nhan.

    Hai người đứng trong phòng khách không có rèm cửa hết sức tiêu điều thưởng thức ánh trăng lành lạnh.

    Abe nói: "Tịch Nhan, tôi cảm thấy chúng ta không sống lâu được, thật là không có cảm giác an toàn."

    Tịch Nhan bình tĩnh uống cạn cốc nước cà rốt, trong đầu lại là hình ảnh tươi cười hoạt bát đang nhảy nhót khắp nơi của cô bé kia. . . . . .

    Hắn nghiêng đầu hỏi: "Rèm cửa sổ còn phải mấy ngày mới giặt xong?"

    Abe khổ não nói: "Nghe nói mất ba ngày."

    Tịch Nhan xoay người trở lại gian phòng thứ ba, Abe theo thật sát, sợ bị bỏ lại đơn độc đối mặt với loài người đáng sợ này, quá đáng sợ.

    Hai người quả quyết vào quan tài ngủ ba ngày.

    Bảo Nhi ngày thứ hai liền đi học, nên không có chú ý.

    Liên tiếp ba ngàycũng không trông thấy bọn hắn đâu, thật là có chút không quen.

    Chờ rèm cửa sổ được giặt xong, cả căn phòng lại được trở lại như cũ.

    Ngày thứ tư tan sau khi tan học trở về, Bảo Nhi rốt cuộc gặp được Tịch Nhan cùng Abe, trong nháy mắt cảm thấy an lòng không ít.

    "Các cậu đã đi nơi nào?"

    Tịch Nhan không mở miệng, theo thường lệ mặc tây trang, gặm cà rốt, lạnh lùng đứng ở phía trước cửa sổ.

    Abe rất là vui vẻ mà nói: "Chúng tôi đi du lịch."

    "Oa, hai người các cậu đi du lịch đều không nói cho tôi biết, chỉ là có nói cho tôi biết tôi cũng vậy không đi được, tôi còn phải đi học. Mang vật kỷ niệm gì về không vậy?" Bảo Nhi đôi mắt sáng Tinh Tinh mà hỏi.

    "Mang theo" Abe kiên định nói.

    "Ở đâu à?"

    "Cô xem ngoài cửa sổ."

    Bảo Nhi lúc này mới phát hiện ra, khó trách hôm nay sau khi trở về lại có chút cảm giác quái dị.

    Ngoài cửa sổ lại có thêm một cái cây đại thụ hết sức cao lớn, hết sức hết sức rậm rạp. . . . . .

    Abe thả lỏng toàn thân, tinh thần thoải mái nói: "Không biết tại sao được ở dưới tàng cây này đã cảm thấy đặc biệt thoải mái, đặc biệt có cảm giác an toàn."

    Lúc này Abe cùng Tịch Nhan chợt trăm miệng một lời hô: "Không cho chặt cây nữa!"

    . . . . . .
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 2 others like this.
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 19: Học tập tốt

    Đội bóng tennis của trường Nam Trung nổi tiếng toàn quốc.

    Có tin tức truyền đến, đội tennis có nhận lời mời tham dự thi đấu giao hữu với một đội trường cao đẳng của Pháp, kỳ nghỉ hè này sẽ phái 5 học sinh ưu tú nhất sang Paris dự thi.

    Tin này lan rất nhanh trong toàn trường, gây ra một trận xôn xao lớn.

    "Paris a!" "Paris a!"

    Đào Thi Thi cũng nghe nói.

    Nghĩ đến trong đội tennis Đào Bảo Nhi xuất sắc như vậy, thầy huấn luyện viên ngày ngày nhìn Bảo Nhi như là nhìn một bảo bối, chỉ cần nhìn thấy Bảo Nhi là mắt híp tịt lại không còn biết trời đất là đâu nữa rồi. Đối với Đào Bảo Nhi thật là vô cùng tốt, cô ta có muốn gì cũng đồng ý, trong năm người này nhất định sẽ có Đào Bảo Nhi, không được, không thể để cho cô ta được tiện nghi như vậy!

    Đào Thi Thi về nhà ôm mẹ lăn lộn làm nũng một hồi lâu.

    Tô Cầm mãi mới được con gái buông tha, cũng không quan tâm mấy tới chuyện của Bảo Nhi, dù sao chồng mình cũng đã nói qua không cho nó quyền thừa kế, cũng không cho sinh hoạt phí, coi như không có đứa con gái này. Tô Cầm hiện tại chỉ chuyên tâm nuôi dưỡng con trai cưng, nuôi béo núc ních , con của mình mới chính là con ruột thịt của Khánh Hoa.

    Đợi đến khi con trai ngủ yên giấc rồi, Tô Cầm mới để ý tới Đào Thi Thi.

    "Thật là không có não, không phải bảo con đừng có để ý tới Đào Bảo Nhi nữa, con là đại tiểu thư Đào gia, nó chỉ là một người ngoài mà thôi, con cả ngày cứ nhìn theo những việc nó làm để làm gì, chuyện này mẹ tự có chủ ý." Tô Cầm càng nhìn đứa con gái này càng không vừa mắt, ngoại hình cũng rất giống mình, chỉ là đầu óc sao càng ngày càng không thể dùng vào việc gì được thế này.

    Tô Cầm cũng là một thành viên trong hội đồng chủ tịch trường Nam Trung, mặc dù không có thực quyền, nhưng đối với loại chuyện nhỏ này lại không khó khăn gì. Học sinh nào cũng phải lấy việc học làm đầu, trí tuệ cùng thể lực đều phải phát triển toàn diện mới được, lời nói hợp tình hợp lý, Tô Cầm luôn là người rất biết cách nói chuyện.

    Vì vậy, tin tức lại truyền tới. Học sinh lần này đi Paris dự thi, điều kiện tiên quyết là bất kỳ một môn học nào thành tích phải ở 80 điểm trở lên.

    Đào Thi Thi hả hê cười, cứ nhìn vào thành tích của Đào Bảo Nhi bây giờ, nhất định là không cách nào đạt được.

    Bảo Nhi ở sân tennis luyện tập, luyện xong, xuống nghỉ ngơi.

    Bình An đưa cho cô một quả táo vừa to vừa hồng, cười nói: "Cậu ăn đi, đây là hái ở trong trang trại nhà tớ, quả chín cây, ăn rất ngọt."

    "Cám ơn." Bảo Nhi sảng khoái nhận lấy, cắn một cái, quả nhiên có rất nhiều nước, rất ngọt ăn thật ngon.

    Đào Thi Thi lần trước nhận được cảnh cáo của mẹ, cái tên mọt sách họ Lạc này lại là con trai độc nhất của Lạc gia, không thể đắc tội, cô không ngờ tới người hầu của Đào Bảo Nhi lại có một lại lịch lớn như thế, vừa tức lại vừa buồn bực.

    Cô ngồi cách đó không xa cố ý nói chuyện thật lớn tiếng với Hoàng Lệ Hoa : "Có vài người chơi tennis vô cùng tốt, nhưng đấy chỉ là đầu óc ngu si tứ chi phát triển. Chỉ biết dùng tới chân tay mà thôi."

    Hoàng Lệ Hoa cũng phụ họa nói: "Đúng vậy a, Đúng vậy a, chính là một con bé thô tục mà thôi. Ai, cửa ải 80 điểm, thật là khó a, chỉ là Thi Thi cậu thành tích tốt như vậy, nhất định rất dễ dàng, không giống có vài người."

    Nói xong còn ý vị sâu xa nhìn về phía Đào Bảo Nhi.

    Bảo Nhi mặc kệ họ, thong thả ung dung gặm hết quả táo, đem lõi táo nhằm về phía sau khẽ ném, vừa lúc nện vào ót một người.

    "Ai u! Tên khốn kiếp nào dám ném tao?" Đào Thi Thi trong nháy mắt cảm thấy ót sưng lên.

    Bảo Nhi xách theo vợt bóng bàn kéo Bình An lên, xoay người rời đi.

    Dọc theo đường đi Lạc Bình An được Bảo Nhi nắm tay, rất hưng phấn, rất thẹn thùng, rất nhăn nhó, lấy dũng khí hỏi: "Bây giờ bọn mình làm gì?"

    "Đến nhà cậu lấy cà rốt cho tôi chứ làm gì."

    Lạc Bình An hụt hẫng trong lòng, chỉ là lập tức lại cao hứng , chỉ cần Bảo Nhi thích cà rốt là tốt rồi, hơn nữa hai người cùng nhau cúp cua cảm giác rất kích thích.

    . . . . . .

    Trở về, Bảo Nhi ở trước cửa phòng Tịch Nhan thả một cây cà rốt.

    Lại đi hành lang thả một cây.

    Ở cầu thang thả một cây.

    Ở phòng khách thả một cây.

    Ở trước cửa thư phòng thả một cây.

    Ở trên bàn viết thả một cây.

    Chờ Tịch Nhan sau khi đã ăn thoải mái rồi, nhìn thấy bảo Nhi ngồi trước bàn đọc sách cười mờ ám.

    "Ăn ngon không?"

    Tịch Nhan mặt than, không gật đầu cũng không lắc đầu, đáp lại chính là âm thanh gặm cà rốt: "Cờ...Rắc" "Cờ...Rắc" "Cờ...Rắc" "Cờ...Rắc" . . . . . .

    Bảo Nhi hả hê lấy ra một túi cà rốt tươi rói còn dính bùn đất.

    "Cậu hãy giúp đỡ tôi vượt qua 80 điểm tất cả các môn trong kỳ thi cuối kỳ này thì những thứ này đều là của cậu, tất nhiên sau này cũng sẽ luôn luôn có."

    Tịch Nhan nhìn chằm chằm túi cà rốt, giống như là nhìn thấy kim cương, giống như buôn lậu súng ống đạn dược, không có khí tiết. . . . . .

    "Đồng ý."

    Ngón tay thon dài lạnh lẽo của Tịch Nhan nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn, ấm áp của Bảo Nhi. Trong nháy mắt, Tịch Nhan có cảm giác cả người mình trở nên cứng ngắc. . . . .

    Vì vậy Bảo Nhi bắt đầu kiếp sống học bổ túc.

    Tất cả các môn ngoại khóa của cô cũng không đến nỗi nào. Nhưng là lịch sử cùng địa lý liền thê thảm không nỡ nhìn, hoàn toàn không có khái niệm.

    Mỗi ngày buổi tối.

    Abe chơi một hồi trò chơi liền bắt đầu rèn luyện thân thể giảm cân, tập chống đẩy, chỉ là Bảo Nhi có cảm giác hắn là nhân cơ hội đi ngủ, bởi vì nửa ngày cũng không trông thấy hắn chống đẩy được cái nào.

    Có lúc hắn cũng vặn vặn eo thô.

    Mà Tịch Nhan lại là mặt than gặm cà rốt bắt đầu dạy Bảo Nhi học thêm.

    Tịch Nhan phát hiện cô bé này đặc biệt thích ăn đồ ngọt, không chỉ là lúc bị chảy máu, lần trước mua cho cô nhiều kẹo chocolate như vậy thế mà toàn bộ đã bị tiêu diệt rồi.

    Vì vậy Bảo Nhi học thêm là quá trình màu đỏ tím tích. . . . . .(chỗ này mình không hiểu lắm)

    Bảo Nhi làm bài, Tịch Nhan quét mắt một vòng tìm ra chỗ sai rồi để cho cô tiếp tục làm.

    Bởi vì nếu sơ ý làm sai , Tịch Nhan liền đem cô xách đi lên, ném cô vào trong sân để cho cô chạy một vòng để suy nghĩ.

    Nếu như toàn bộ cũng làm đúng, Tịch Nhan liền ném cho cô một khối chocolate.

    Bảo Nhi cảm thấy bài tập khó khăn, Tịch Nhan cũng không giảng giải, sẽ trực tiếp đem ví dụ mẫu trên sách vở ném cho cô. . . . . .

    Mỗi ngày Bảo Nhi học thêm, làm bài, chạy bộ, ăn chocolate, cũng có khổ cực cũng có vui vẻ , chịu đựng hành hạ chết đi sống lại, Tịch Nhan vẫn như cũ mặc tây trang gặm cà rốt: "Cờ...Rắc" "Cờ...Rắc" "Cờ...Rắc" "Cờ...Rắc" .

    Tịch Nhan tựa hồ tâm tình có vẻ rất tốt.

    Bởi vì trên sách nói ăn chocolate sẽ béo phì, hắn rất tò mò đợi, dùng rất nhiều chocolate cho cô bé này ăn, nuôi thành mập mạp sẽ là cái dạng gì, đại khái như vậy lúc ném cô đi sẽ chẳng phải lo té ngã gây trọng thương, giống như một con chó con mập mạp khi bị đánh vẫn sẽ đứng lên tiếp tục cao hứng chạy.

    Bảo Nhi vẫn còn lo vùi đầu học tập, không chút nào phát hiện mặt than trước mắt hồn vía đã bay bổng đi đâu mất rồi. . . . . .

    Abe rất vui vẻ, hắn không cần học tập, lạp lạp lạp! Lạp lạp lạp!

    Mỗi buổi sáng Bảo Nhi cũng mang theo cặp mắt gấu mèo 0.0 đi học.

    Lạc Bình An rất lo lắng, muốn dạy Bảo Nhi học thêm, lại sợ bại lộ sự thật thành tích của mình rất tốt, chỉ có thể mỗi ngày đau lòng mang cho Bảo Nhi các loại canh đại bổ dinh dưỡng.

    Vì vậy Bảo Nhi buổi tối ăn chocolate, ban ngày uống canh đại bổ. . . . . . Chỉ có quầng thâm quanh mắt là vẫn như cũ mà thôi, lại càng ngày càng tròn trịa rồi. . . . . .

    Sát vách cô bé mắt kiếng rất hâm mộ.

    "Cậu ở cùng với anh chàng đẹp trai kia mỗi đêm cũng rất vất vả a!"

    Đào Bảo Nhi bi phẫn nói: "Chúng tôi đang học thêm."

    Cô bé mắt kiếng nhất thời hai mắt mơ màng, mặt ước mơ.

    "Ai u, các cậu còn chơi trò chơi học thêm nữa chứ, người ta cũng rất muốn học thêm a!"
     
    CHI, Vân Yên, Túc Mạch and 2 others like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này