1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Sống chung với bá tước - Tác giả: Hai Viên Đường Bách Thảo- Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 15/8/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 40: Khóa thẻ tín dụng

    Bình An thấy Bảo Nhi bước xuống từ trên xe, nụ cười trên mặt cứng đờ, nhưng trong nháy mắt lại trở lại bình thường.

    "Tớ mang cho cậu cà rốt." Hắn đưa cho cô một gói được bọc kỹ, bên trong có một tá cà rốt tươi rói được xếp thật chỉnh tề, được buộc lại bằng dây cỏ.

    "Cám ơn Bình An." Bảo Nhi nhận lấy cà rốt, thấy Tịch Nhan vẫn chưa lái xe đi, liền kêu Bình An đợi mình một chút.

    Cô chạy lại, gõ cửa xe, đưa cà rốt cho Tịch Nhan nói: “Cà rốt mới nhổ đấy, em vào học đây."

    Nói xong cô cũng đã vội chạy vào rồi.

    Tịch Nhan nhìn cửa xe mở ra, trong chớp nhoáng ấy có ánh mặt trời rọi thẳng vào trong xe, rất chói mắt, nhưng khi cửa xe khép lại thì nụ cười của cô cũng không còn, chỉ còn lại gói quà này thôi.

    Có lẽ tình cảm là rất phức tạp, giống như hắn lúc này sẽ bởi vì cô mà mạo hiểm ra ngoài khi mặt trời lên. Trong lòng hắn rất khổ sở vì đợi tin nhắn trả lời của cô suốt cả đêm, nhưng từ lúc ôm cô vào lòng hắn luôn thấy mùi hoa bay khắp không gian, hắn lại cảm thấy thật mãn nguyện.

    Tựa như chàng thanh niên kia, dưới ánh mặt trời hắn luôn tươi cười nhưng Tịch Nhan lại nhìn thấy sự đau thương mất mát trong đáy mắt hắn.

    Bình An chỉ nhìn lướt qua chiếc xe của Tịch Nhan, liền lấy lại bình tĩnh, nhìn Bảo Nhi chạy trở lại, cười nói: "Tớ cứ nghĩ là cậu thích ăn cà rốt."

    "Không phải, là Tịch Nhan, hắn bị bệnh quáng gà, phải ăn nhiều cà rốt. Cám ơn Bình An, nếu không có cậu, tôi không biết phải đi đâu mới tìm được loại cà rốt tốt như vậy, vì hắn rất kỹ tính , thật may là có cậu." Bảo Nhi hết sức chân thành nói cám ơn.

    "Không cần, có thể giúp được cho cậu tớ đã cảm thấy rất vui rồi, đúng rồi đề cương vật lý ngày hôm qua tớ đưa cậu đã xem chưa? Có chỗ nào không hiểu không?" Bình An đưa tay đẩy mắt lính theo thói quen hỏi.

    "Còn chưa xem, tối hôm qua tôi chưa kịp nhìn, buổi trưa tôi sẽ tìm cậu vậy, đúng rồi, Bình An ngày hôm qua tôi đi xem phim rồi, Resident Evil, hay cực kỳ, Elise thật ngầu ." Bảo Nhi hưng phấn nói, một đôi mắt sáng ngời, thật là ước ao mình cũng có thể trở thành một nữ sinh như vậy.

    Bình An cười ngây ngốc đi theo, cúi đầu, lại đẩy mắt kính một cái theo thói quen rồi nói: "Vậy chúng ta lần sau lại đi xem nhé, Resident Evil có rất nhiều tập ."

    "Được. Tôi đi trước đây, buổi trưa gặp lại." Cô vừa nói chân đã một đường đi thẳng tới cửa lớp rồi, tay phất phất chào từ biệt Bình An.

    Bình An chờ Bảo Nhi đi hẳn vào lớp học mới xoay người rời đi, lại bị mấy người đứng ngăn cản.

    Đào Thi Thi mặt giễu cợt nhìn Lạc Bình An: "Chậc chậc, người ta đã có trai đẹp bao nuôi rồi, có người còn rất là vui vẻ đi theo, da mặt thật dày."

    Mới vừa rồi khuôn mặt vẫn đang mang nụ cười xấu hổ, nhưng khi nhìn thấy có người chắn trước mặt sự ấm áp dịu dàng của hắn vụt biến mất, hắn lạnh lùng liếc mắt nhìn Đào Thi Thi rồi xoay người đi.

    Đào Thi Thi ở phía sau tức giận dậm chân, tại sao lại như vậy, cái con mọt sách này biết rất rõ Đào Bảo Nhi cùng cái tên đẹp trai kia ở cùng một chỗ, hôm qua cũng đã nhìn thấy tận mắt rồi nhưng vẫn vui vẻ làm cái đuôi sau lưng cái con tiện nhân kia.

    Hoàng Lệ Hoa kéo kéo cánh tay Đào Thi Thi nói: "Thi Thi, nhanh lên một chút, đi học mau không tới trễ bây giờ."

    Đào Thi Thi lúc ấy mới phẫn hận quay đầu lại, không nhìn con mọt sách Lạc Bình An nữa, ra vẻ cao ngạo đi vào lớp học, đi thẳng tới trước mặt Bảo Nhi nói : “ Cha bảo tao hôm nay tới nhắc mày, tối nay đúng 7h phải có mặt."

    Đào Thi Thi nói xong, cũng không quản Đào Bảo Nhi có đồng ý hay không, quay đầu bước đi. Trong lòng hả hê nghĩ, buổi tối ba hẹn Doãn gia buổi tối 6h ăn cơm, mình khiến Đào Bảo Nhi 7h mới tới, đến lúc đó ba sẽ lại nổi cơn tức giận, cái gì vì trong nhà buôn bán đang thua lỗ cho nên bữa cơm này phải dienx ra suôn sẻ, cô mới không thềm tin, nhất định là do Đào Bảo Nhi đã giở trò gì đó lừa anh Doãn Thiên mà thôi.

    Buổi trưa, Bảo Nhi theo thường lệ cùng ăn cơm với Lạc Bình An, sau khi ăn xong lại cùng nhau làm lại mấy đề vật lý.

    Hai người ngồi chung một cái bàn, Bảo Nhi làm bài có gì không hiểu lại quay sang hỏi Bình An, còn Bình An thì chăm chú đọc sách hướng dẫn gieo trồng các giống cây mới. Không có điện ảnh, không có âm nhạc, không có cà phê, không có thịt bò bít tết, trong phòng học chỉ có tiếng quạt kêu ken két ken két, và tiếng gió lặng lẽ thổi qua các cành cây ngoài cửa sổ, nhiều năm sau không biết bọn họ có thể nhớ tới lúc này hay không.

    Bình An cố gắng đọc một lúc thì thấy không thể tập trung,tối hôm qua hắn ngủ không được ngon giấc, vì vậy liền nằm gục ở trên bàn ngủ, trước khi ngủ vẫn không quên nói Bảo Nhi có chỗ nào chưa hiểu nhớ gọi hắn dậy.

    Bảo Nhi vùi đầu làm bài tập, không nhìn, cũng chỉ nhẹ gật đầu đồng ý.

    Phòng học rất an tĩnh, cách trình bày bài giải cùng đáp án của Bình An rất đễ hiểu, Bảo Nhi làm hơn một giờ mới xong so ra cũng không sai biệt nhiều lắm.

    Cô ngẩng đầu định đứng dậy cho dãn gân cốt một chút, thì thấy Bình An đã ngủ thiếp đi ở bên cạnh, khuôn mặt đỏ hồng, đôi môi cũng hồng hồng, mắt kính cũng không bỏ ra hằn lên trên sống mũi.

    Cô nghĩ muốn nhẹ nhàng giúp hắn lấy mắt kính xuống, lúc này điện thoại di động chợt rung nhẹ một cái.

    Bảo Nhi lại rụt tay trở về, móc điện thoại di động ra, là Tịch Nhan nhắn tin: "Buổi trưa tốt lành."

    Vốn là Bảo Nhi định không trả lời nhưng lại nhớ tới câu tên kia nói lúc buổi sáng, hắn nói rất rõ ràng là phải nhắn tin trả lời, nhưng là giọng nói có chút là lạ, cô suy nghĩ một chút cũng trả lời một câu: "Buổi trưa tốt, ánh mặt trời rất rực rỡ, đúng là một ngày đẹp trời."

    Bình An nằm một bên khẽ hé mắt nhìn lên, hắn lẳng lặng nhìn Bảo Nhi gởi tin nhắn, từ đây nhìn lên thấy gò má cô rất gần, có thể nhìn thấy rõ cả từng cái lông tơ trên khuôn mặt mịn màng của cô, khi Bảo Nhi định gỡ mắt kính xuống cho hắn, thực ra hắn đã tỉnh, hắn rất kích động, nhưng một giây kế tiếp, điện thoại di động lại vang lên khiến hắn có phần thất vọng.

    Nhìn nụ cười của Bảo Nhi, Bình An rất muốn biết trong tin nhắn đó viết gì, cô có thể nào sẽ cho hắn biết hay không? Có lẽ không được, bọn họ đã cùng nhau tận hưởng rất nhiều điều tốt đẹp rồi, ít nhất nếu cứ như vậy thì mỗi một ngày trôi qua đối với hắn mà nói đều là một ngày tốt đẹp nhất , hắn lặng lẽ cúi đầu xuống thầm nói: “ Ít nhất là khi được ở bên cạnh cậu tớ đều cảm thấy đó là những ngày vô cùng hạnh phúc.”

    Buổi chiều thứ sáu luôn là thời điểm khiến mọi học sinh đều tương đối kích động, dù sao đó cũng là thời điểm mọi người sẽ được nghỉ cuối tuần mà. Bảo Thứ sau khi dọn dẹp sách vở xong liền cũng chuẩn bị để về biệt thự, cô căn bản cũng chưa có ý muốn tham gia cái gì gia yến.

    Đào Thi Thi bên kia sau khi đã báo cho Bảo Nhi là 7h, hết giờ học liền cao hứng rủ bạn học cùng đi dạo phố, mẹ vì muốn đền bù cho cô nên đã đồng ý cho cô tự do đi mua sắm một lần, cô cầm thẻ, chuẩn bị cho lần mua sắm đã đời đầu tiên, đồng thời cũng muốn khoe khoang một chút trước mặt các bạn học.

    Đồng thời trong lúc đó Đào Khánh Hoa vẫn cảm thấy không yên tâm, dù sao bữa cơm này với Doãn gia rất là quan trọng, nếu có thể thành người nhà, tất nhiên cũng sẽ có nhiều giúp đỡ đối với sự nghiệp của hắn hiện nay. Nghĩ như vậy, nên sau giờ tan học, Khánh Hoa tự mình lái xe tới cổng trường đón con gái lớn.

    Quả nhiên thấy Đào Bảo Nhi vẫn là một thân đồng phục học sinh, căn bản không hề có dáng vẻ nào là sẽ tham gia bữa tiệc cả, hắn liền bị chọc tức nói: "Ta đã cho Thi Thi tới nhắn cho con là bữa cơm sẽ bắt đầu lúc 6h tối, con thế mà dám coi như là gió thổi bên tai."

    "6h sao?" Đào Bảo Nhi cười cười, trong nháy mắt cũng biết Đào Thi Thi đã có sự tính toán gì rồi.

    "Cha, Thi Thi nói là buổi tối 7h, con còn muốn trở về thay quần áo một chút đã." Cô đã không còn ôm một chút hy vọng nào vào người cha này nữa rồi, nhưng Bảo Nhi cũng rất biết trên dưới mà đành nói trái với lương tâm của mình, dù sao cha cô vẫn luôn thích con gái có bộ dạng như thế này mà.

    "Nói bậy, Thi Thi làm sao có thể nói như vậy, ta xem con là không muốn đi nên mới mượn Thi Thi làm cái cớ, con bé nói thế nào cũng là em gái con, con có thể nhường nhịn cho nó một chút hay không?" Đào Khánh Hoa vừa nghe Bảo Nhi nói như vậy, thì sự thiên vị thường ngày liền bộc phát.

    Bảo Nhi cười cười nhìn thẳng vào mắt người đàn ông trung niên đầy phong độ trước mặt, thật không hiểu vì sao mẹ lại có thể thích một người như thế này, chẳng nhẽ chỉ vì ngoại hình này thôi sao? Cuộc đời này thật là thị phi vẫn không thể nào phân biệt được rõ ràng mà.

    "Tùy cha muốn nghĩ như thế nào cũng được, dù sao thì lời con nói cha cũng chưa bao giờ tin, cha đã nói là con không muốn đi, vậy thì bây giờ con cũng muốn nói luôn cho cha biết là con không muốn đi, buổi tối con còn có việc bận, con đi trước." Bảo Nhi đeo cặp sách lên vai chuẩn bị bước đi.

    "Càn rỡ, mày, mày thật làm tao tức chết rồi, có đứa con nào lại dám nói chuyện cùng cha nó như mày không hả?" Đào Khánh Hoa bị những lời này làm cho tức giận không nhẹ, giang tay muốn cho Bảo Nhi một cái tát.

    Bảo Nhi không có tránh né, một đứa bé có lẽ sẽ tránh né công kích của kẻ địch, nhưng sẽ không tránh né cha của mình.

    Đào Khánh Hoa giang tay lên rất thuận, chỉ là cuối cùng không có đánh xuống, không phải vì lương tâm thức tỉnh hay tình thương của cha bộc phát, mà là nghĩ đến buổi tối phải cùng Doãn gia ăn cơm, nếu như đánh xuống khiến mặt Bảo Nhi sưng lên sẽ rất khó coi.

    Bên kia, Đào Thi Thi cùng bạn học đã tới một cửa hàng chuyên bán đồ hiệu, khí thế bức người bắt đầu cùng bạn học thi nhau mặc thử quần áo. Bạn học Hoàng Lệ Hoa không ngừng khen Đào Thi Thi mặc y phục đẹp mắt, nhưng tâm tình Đào Thi Thi cũng không khá hơn chút nào, chỉ cần nghĩ tới người tối nay sẽ cùng Doãn Thiên ăn cơm không phải là mình mà lại là con nhóc Bảo Nhi đáng ghét kia thì cô đã không thể kìm nén cơn giận, mẹ còn ngăn cô không cho phép náo, cô liền đem cơn tức này trút xuống những người phục vụ trong cửa hàng.

    "Chỗ này của các người cũng là cửa hàng lớn có thương hiệu, thế mà nhìn các mẫu quần áo này, cái váy màu vàng này trông xấu hổ chết đi được, đây là mẫu có từ năm ngoái rồi, tôi đã nói với các người là tôi muốn có mẫu mới nhất, mới nhất các người có nghe thủng không hả." Đào Thi Thi nhận lấy ánh mắt khích lệ của bạn học, đảo mắt liền đem nhân viên phục vụ mắng té tát một trận.

    Hoàng Lệ Hoa ngồi bên cạnh sắc mặt nhất thời cũng thay đổi, mình vừa khen lấy khen để chiếc váy đó đẹp mắt, chớp mắt Đào Thi Thi liền mắng là nó lỗi mốt, cái này thật giống như đang giang tay tát thẳng vào mặt mình vậy.

    Nhân viên phục vụ tưởng rằng đã gặp được khách hàng lớn, ra sức nhẫn nhịn phục vụ hai người, đám nhân viên vội vội vàng vàng đi lấy những bộ y phục khác tới. Có đến hai ba người cùng nhau phục vụ cho Đào Thi Thi thử trang phục, mua quần áo quả nhiên là có thể hóa giải sự buồn bực trong người, Đào Thi Thi nhiệt tình thay quần áo, mặc thử một món đồ mới, rồi lại một món. . . . . . . . cơn giận cũng từ từ bị ném ra sau ót.

    Bên này Đào Khánh Hoa vì sự nghiệp, lại nghĩ tới lời khuyên của Tô Cầm trước khi đi, cố nén buồn bực, lộ ra khuôn mặt tươi cười nói với Bảo Nhi: "Doãn bá bá rất thích con, về lễ nghĩa con cũng nên đi gặp mặt ăn một bữa cơm mới phải."

    "Cha, người không phải là còn có con gái bảo bối Đào Thi Thi sao? So với con lại càng đáng yêu khéo léo thông minh hơn bội phần, người cứ để cho Thi Thi đi không phải là được rồi sao." Bảo Nhi nhìn cha đã giang tay ra lại vội rụt về, trong lòng lại càng thêm phần khi dễ hắn.

    Trước kia hắn chỉ là không hiểu cô nên mới đánh cô, vậy mà hôm nay đột nhiên cảm thấy đứa con gái này cũng có một chút giá trị lợi dụng đã vội vàng quay lại lấy lòng cô, Bảo Nhi cảm thấy buồn nôn, cái người khiến cho cô ghê tởm này thật đáng buồn lại là người thân duy nhất của cô.

    "Thi Thi là Thi Thi, ngươi là ngươi, chỉ là ăn một bữa cơm mà thôi, lúc ngươi còn bé không phải ngươi vẫn luôn thích đứa nhỏ Doãn Thiên hay sao?" Đào Khánh Hoa hạ giọng khuyên nhủ.

    “Được, con sẽ đi." Đào Bảo Nhi ngẩng đầu nhìn sự kích động hiện lên khuôn mặt người cha này, nói tiếp: "Chỉ là cha phải đồng ý với con một điều kiện."

    "Cái đứa bé này, đi ăn một bữa cơm lại còn phải yêu cầu nhiều như vậy, nói đi." Đào Khánh Hoa sắc mặt đã sa sầm, còn cố gắng nhẫn nại nói.

    "Con muốn cha đem toàn bộ chi phiếu cùng thẻ tín dụng của Thi Thi khóa lại hết, bắt đầu ngay từ bây giờ, có thể không?" Bảo Nhi nghiêm túc nói.

    "Thi Thi là em gái mày, mày làm chị mà sao lại như thế chứ. Mày. . . . . ." Đào Khánh Hoa còn đang muốn trách mắng, nhưng khi nhìn dáng vẻ của đứa con gái này đang chuẩn bị đi, nghĩ đến nếu mình không đồng ý thì bữa cơm này cũng không thể thành được, đành gật đầu đồng ý, huống chi Thi Thi hàng ngày đều tiết kiệm như vậy, lại là một đứa bé hiểu chuyện cũng chưa bao giờ xài tiền bậy bạ cho nên bây giờ nếu có bị ngừng chắc chắn là cũng sẽ không có chuyện gì.

    Nghĩ như vậy Đào Khánh Hoa đứng ngay trước mặt Bảo Nhi gọi điện thoại thông báo cho ngân hàng đem toàn bộ chi phiếu cùng thẻ tín dụng Thi Thi cầm trong tay đều khóa lại.

    Lúc này, Đào Thi Thi đang ở trong cửa hàng đồ hiệu, cơ hồ đã điều động tới toàn bộ nhân viên trong cửa hàng tới phục vụ rồi, đống y phục mặc thử cũng chất đống cao vút, cô còn đang mải chọn chọn lựa lựa ,ột cái khăn quàng cổ phù hợp với bộ y phục vừa mua, còn hào phóng tặng cho bạn học một món quà: “ Cậu cũng chọn một món đi, coi như là quà tớ tặng cậu đã đi cùng tớ.”

    Hoàng Lệ Hoa nghe thật cao hứng, vừa nhanh chóng lựa một cái thật vừa ý, vừa đối với Đào Thi Thi càng thêm tán dương, Đào Thi Thi dương dương hả hê đi tính tiền, ngạo mạn đưa ra chi phiếu. . . . . . . . .
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 41: Doãn gia cầu hôn

    Đào Thi Thi ngẩng cao đầu khí thế bức người rút ra một tấm thẻ đưa cho nhân viên bán hàng.

    Nhân viên của cửa hàng thận trọng đưa hai tay đón lấy, lộ ra nụ cười ngọt ngào đầy chuyên nghiệp, sau đó đi đến máy quẹt thẻ “xoạt”, tổng cộng là 18000 972 ND tệ, tiếng máy quẹt thẻ xèo xèo nhắc nhở, số dư còn lạị không đủ để thanh toán.

    "Thi Thi, cái váy đỏ kia câu mặc vào trông thật xinh đẹp, nhìn cứ như nữ minh tinh vậy." Bạn học được nhận quà tặng nên cũng rất vui vẻ, lời khen không mất tiền nhanh chóng tuôn ra ào ào.

    Đào Thi Thi hả hê muớn đáp lại thì bị nhân viên cửa hàng cắt lời: "Xin lỗi tiểu thư, tấm thẻ này số dư còn lại chưa đủ để thanh toán."

    "Làm sao lại như thế!" Đào Thi Thi căn bản không hề nghĩ đến mình sẽ không có tiền, tấm thẻ này là ba cho, trong đó luôn có mười vạn mà.

    "Các người chắc chắn là quẹt sai thẻ rồi, cô là dùng đầu gối để suy nghĩ sao? Thử lại lần nữa."

    Nhân viên phục vụ thấy Đào Thi Thi lớn lối như vậy, lại quay lại thử một lần nữa, kết quả vẫn là nhắc nhở số dư còn lại chưa đủ.

    Lúc này nhân viên phục vụ kiên quyết đem thẻ quay trở lại cùng tranh luận với Đào Thi Thi kiến rất nhiều người trong cửa hàng chú ý tới bọn họ, Hoàng Lệ Hoa vội vàng lôi kéo cánh tay Đào Thi Thi.

    Đào Thi Thi thở hổn hển cầm lại thẻ, đổi một cái thẻ khác, miệng vẫn không ngừng nói: "Chỉ dựa vào thái độ phục vụ này của cô, tôi nhất định sẽ khiếu nại lên cấp trên của cô."

    Nhân viên phục vụ mặt khiêm tốn mỉm cười, nhận lấy thẻ, không nói thêm lời nào, quay lại máy quẹt thẻ “ xoạt”, kết quả hiện lên vẫn là số dư còn lại không đủ đẻ thanh toán.

    Liên tiếp quẹt ba cái thẻ cũng đều nhắc nhở số dư không đủ, Đào Thi Thi nổi cơn thịnh nộ, nhưng sắc mặt của nhân viên phục vụ cũng không còn kiên nhẫn đã có vài phần khó chịu.

    Mới vừa rồi còn bị Đào Thi Thi sai bảo phục vụ thay hết bộ này bộ khác nên các nhân viên trong cửa hàng cũng không có thiện cảm với Đào Thi Thi, nhưng vì tưởng rằng đây là vị khách lớn nên cũng đành nhẫn nhịn nào ngờ lại gặp phải người không có tiền.

    "Có vài người không có tiền còn tới nơi dành cho người giàu có mà chơi đùa, tự cho mình là tiểu thư của gia đình danh giá, vậy mà chỉ có mấy bộ y phục cũng không mua nổi." Một nhân viên phục vụ đứng bên cạnh lành lạnh nói.

    "Đúng vậy, vẫn còn là học sinh thôi mà đã ham hư vinh như vậy, theo tôi thấy thì giả làm tiểu thư như thế cũng quá giống rồi." Một người khác mới vừa bị Đào Thi Thi mắng không có mắt thẩm mỹ chọn trang phục cũng không nhịn được lên tiếng, lời nói càng thêm ác độc.

    Hoàng Lệ Hoa mặt khó chịu buồn bực, làm cái gì vậy, không có tiền cũng không cần kéo mình tới nơi này, còn nói tặng cho mình một bộ y phục, kết quả lại thành không thể trả tiền nổi, thật mất thể diện.

    Đào Thi Thi bị nói mặt lúc xanh lúc đỏ, kể từ khi cô đi theo mẹ đến Đào gia, liền chân chính sống cuộc sống của đại tiểu thư, mỗi tháng muốn mua cái gì thì mua cái đó, vì vậy làm sao có thể nuốt nổi cục tức này.

    Thế nên cô vừa uất ức vừa khóc thảm thiết chạy đi.

    Về đến nhà ôm mẹ làm nũng lăn lộn, khóc đến nỗi thở không ra hơi.

    "Không sao bảo bối, cha con vừa nói với mẹ là cha có chuyện quan trọng cần làm nên đành khóa thẻ của con, chờ cha con giáo huấn xong con tiện nhân Đào Bảo Nhi, mẹ sẽ bồi thường cho con, vì vậy đừng có náo loạn nữa." Tô Cầm hiện tại tâm tình cũng không được tốt lắm đành ở nhà chơi đùa với con trai để thư giãn tinh thần, lại bị con gái quay về quậy tưng bừng nên càng thêm phiền não.

    Thật không hiểu Đào Bảo Nhi sẽ làm ra chuyện gì trong bữa cơm ra mắt Doãn gia, tuy chỉ là một lời nói kết thân mà thôi nhưng là dối phương sẽ nhất định có ý trợ giúp cho công việc làm ăn của nhà mình, vốn là Tô Cầm cũng rất coi trọng Doãn gia, cũng hi vọng rằng Thi Thi nhà mình có thể gả cho Doãn Thiên, chẳng qua hiện nay làm thiếu phu nhân, Tô Cầm tầm mắt cũng cao hơn, trước kia đã cảm thấy Doãn gia cũng rất tốt rồi, nhưng là bây giờ xem ra, gia cảnh của xã hội thượng lưu của thành phố này có nhiều nhà còn tốt hơn thế nhiều, nếu như đã có thể kết thân với Doãn gia thì Đào gia sẽ vững mạnh hơn nhiều, nói không chừng tương lai còn có thể leo lên ngang bằng với gia tộc lớn như Lạc gia không biết chừng.

    Đến lúc đó Thi Thi nếu có thể vào được Lạc gia, thì so với Doãn gia sẽ tốt hơn rất nhiều lần, nghĩ như vậy nên Tô Cầm rất nhanh lấy lại tinh thần, không những không chịu ngăn cản chuyện lần này ngược lại còn rất ủng hộ Khánh Hoa, chỉ là mất hứng khi thấy con bé Đào Bảo Nhi cũng vớ được một miếng mồi ngon, dĩ nhiên trong lòng Tô Cầm đối với việc Bảo Nhi lấy đâu ra viên kim cương kia cũng rất tò mò, cũng muốn chồng đi hỏi thử một chút xem sao, còn giả mù sa mưa mà nói một cô bé mà cất giữ vật quý trọng như thế thật là không an toàn, tốt nhất hãy để cho Khánh Hoa cất giữ hộ. Nếu như Khánh Hoa chết trước mình thì viên kim cương kia rơi vào tay ai sẽ là do mình toàn quyền quyết định rồi!

    Giờ phút này Đào Khánh Hoa thấy Bảo Nhi mặc đòng phục học sinh đã cảm thấy cô thật sự là có ý muốn chống đối lại mình, căn bản hắn không nghĩ tới con gái của mình ngoại trừ đồng phục học sinh không có bộ quần áo nào lịch sự hơn. So ra thì quần áo đồng phục của trường Nam Trung vẫn là lựa chọn tốt nhất rồi.

    Ở trong xe của Khánh Hoa, Đào Bảo Nhi ngồi rất trầm lặng.

    Đào Khánh Hoa không chịu nổi không khí trầm mặc như vậy, liền với tay bật một chút nhạc, là《 thành nhỏ chuyện xưa》của Đặng Lệ Quân, rất nhu hòa.

    Những thứ này đều là những đĩa trước kia mẹ Đào Bảo Nhi thích nghe, không iết tại sao người phụ nữ kia lại không đem vứt bỏ, vì Tô Cầm luôn muốn xóa đi toàn bộ dấu vết của mẹ cô trong nhà, và người tiếp theo chắc chắn chính là Đào Bảo Nhi.

    Có lẽ là bởi vì sau khi Tô Cầm tới đây, Đào Khánh Hoa liền lập tức mua xe mới, mà ngày thường hắn cũng rất ít khi mở những loại nhạc này, nếu có mở thì Tô Cầm cũng cho là sở thích của hắn mà thôi.

    Ở thời đại này thích nhạc của Đặng Lệ Quân cũng là rất bình thường, trong nháy mắt Đào Bảo Nhi giống như trở lại khi còn bé, cùng ba mẹ ngồi trên xe nghe tiếng hát của Đặng Lệ Quân.

    Cô vẫn chưa nói câu nào, nhưng ánh mắt đã có chút ướt át.

    Lúc này Đào Khánh Hoa mở miệng nói: "Bảo Nhi, chuyện viên kim cương kia là như thế nào vậy? Xã hội bây giờ hiểm ác, mọt cô bé như con mà cất giữ thứ quý giá như thế thật là không an toàn chút nào."

    Bảo Nhi đang nghe nhạc bất thình lình bị cắt đứt suy nghĩ, có lẽ cha vẫn còn có chút quan tâm tới mình, cô thậm chí đã có sự cảm động: "Không quan trọng, cha, đó là của nhà chủ mà con làm thuê cho con, sau khi biết đấy là kim cương thật con đã trả lại cho họ rồi."

    "Đó là gia đình như thế nào mà lại có thể cho con kim cương, hay là họ còn có dụng ý gì khác? Xã hội bây giờ thật không thể biết được hết lòng dạ con người." Đào Khánh Hoa vừa nghe thấy vậy liền thấy thật đáng tiếc, chỉ là lập tức cảnh giác hỏi lại.

    Lúc này trong lòng Bảo Nhi liền nhớ lại tất cả những chuyện đã sảy ra sau khi mẹ mất, thầm nghĩ nếu như xã hội hiểm ác, thì người làm cha như ông lại có thể nhẫn tâm ném con mình ra ngoài xã hội tự mình kiếm sống khi nó còn nhỏ tuổi như vậy sẽ được coi là gì?

    xin lỗi các bạn nhé dạo này mình port không được đều vì máy mình bị hong hơn hai tuần nay rồi vẫn chưa sửa được hix hix

    Bảo Nhi không muốn phải tiếp tục nói chuyện một cách giả dối với người cha này, liền ngồi nhắn cho Quản gia một tin nhắn: “ Tối nay cháu có chút chuyện riêng nên không về biệt thự.”

    Lão quản gia gần đây cuộc sống rất bận rộn, thường ngày đều sẽ đi tới câu lạc bộ người cao tuổi giao lưu cùng những người trong câu lạc bộ, cầm điện thoại lên thấy tin nhắn của Bảo Nhi liền trả lời : “ Ta đã biết, cháu hãy nói qua với hai tên nhóc kia một chút."

    Phải, vì gần đây lão quản gia giống như thần long thấy đầu không thấy đuôi, đoán chừng lại ra ngoài mất rồi.

    Bảo Nhi nhắn thêm cho Tịch Nhan một tin nhắn, nói tối nay mình có chuyện riêng, sẽ về muộn do vậy nhắn hắn cùng Abe hãy tự mình chuẩn bị chút gì ăn lót dạ trước.

    Đào Khánh Hoa thấy con gái dùng điện thoại di động nhìn qua thì biết là kiểu dáng mới nhất, Thi Thi mấy ngày trước còn quấn mình đòi mua, vậy thì khẳng định không phải Tô Cầm mua cho nó, thế thì nó lấy tiền ở đâu ra?

    Nghĩ như vậy, còn muốn nói điều gì đó thì đã đến khách sạn.

    Doãn Thiên sau khi tan học đã đến ngay, vốn là muốn đón Bảo Nhi cùng tới, nhưng là cha đã nói Đào bá phụ sẽ đón Bảo Nhi, mà lát nữa gặp sẽ nói chuyện chính thức nên làm thế cũng không tiện cho nên hắn đành đến trước.

    Trong bữa cơm cha con Doãn gia vô cùng nhiệt tình, Đào Khánh Hoa thật cao hứng, kể từ khi vợ trước qua đời, quan hệ giữa mình và Doãn gia cũng chưa có lúc nào tốt như vậy, làm ăn buôn bán cũng không thuận lợi, không nghĩ tới nhờ có Bảo Nhi mà lại có được cơ hội tốt như thế, trong nháy mắt cảm thấy con gái dù chỉ mặc đồng phục học sinh cũng nhìn rất thuận mắt .

    "Khánh Hoa, hai nhà chúng ta là thế giao, bọn trẻ đều là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, tôi xem không bằng hôm nay chúng ta quyết định chuyện hôn sự luôn, trước tiên hãy chọn ngày đính hôn đã, ông xem có được không?." Doãn cha nhìn Đào Bảo Nhi càng nhìn càng thích, lễ nghi thỏa đáng, nói chuyện không kiêu ngạo không tự ti, nụ cười chân thành ngọt ngào, tính tình rất tốt, có thể tự mình sống được rất thoải mái trong hoàn cảnh như vậy mà tính tìn không bị thay đổi là điều không dễ dàng gì.

    Doãn Thiên nghe cha nói như vậy, sắc mặt có chút hồng, nhưng là ánh mắt nóng rực vẫn nhìn Bảo Nhi không chớp mắt.

    Đào Khánh Hoa dĩ nhiên là cầu cũng không được, liên tiếp đồng ý nói: "Được được được."

    Đào Bảo Nhi giờ mới hiểu, hơn nửa năm nay cha không hề để ý tới mình không có lý nào lại đột nhiên vô duyên vô cớ gọi mình đi ra ngoài ăn cơm, cô nhìn cha một cái, lại liếc sng Doãn bá, nói: "Bá phụ, con cùng anh Doãn Thiên cùng lớn lên bên nhau từ nhỏ, con chỉ coi Doãn Thiên như một người anh trai mà thôi, huống chi con bây giờ mới chỉ học cấp ba, tương lai còn dài không ai có thể nói được trước sẽ có chuyện gì sảy ra, vì vậy nếu như hiện tại mà quyết định việc hôn nhân này là quá sớm."

    "Bảo Nhi, ai cho phép con được nói, người lớn nói chuyện, trẻ con biết cái gì mà nói." Đào Khánh Hoa thấy con gái cự tuyệt thì rất nóng nảy, trên tay Doãn gia hiện tại đang có một dự án xây dựng một trung tâm thương mại sắp khánh thành, Đào Khánh Hoa đối với trung tâm thương mại kia đã sớm có chủ ý muốn mua một cửa hàng nhưng mà trong nhà hiện tại không có đủ tiền để mua, lần này nếu mà thuận lợi kết thành thong gia với Doãn gia thì mọi sự sẽ khác rồi.

    "Ba, ngươi cũng nói ta là đứa bé không hiểu, hiện tại đính hôn cái gì quá qua loa thôi." Bảo Nhi mỗi lần gặp đều còn có chút ảo tưởng với người cha này, nhưng cô thực sự cũng hiểu rất rõ cha mình, cha là người rất yêu tiền, mà cũng là thích quyền lực của Doãn gia, cái biểu tình gấp gáp kia tuyệt đối không có chút liên quan nào tới hạnh phúc của mình.

    Lúc Bảo Nhi nói lời này, sắc mặt cha con Doãn gia đều đại biến.

    Doãn cha ngược lại càng thêm tán thưởng Bảo Nhi, dám nghĩ dám làm, nhưng lại lo lắng cho con trai, Tiểu Thiên chưa từng đặc biệt để ý tới chuyện gì, nhưng riêng lần này lại chủ động đưa ra yêu cầu muốn được cầu thân với con gái Đào gia khiến cho doãn cha thật cao hứng, rốt cuộc trong nhà cũng đã có một người đàn ông sắp trưởng thành có thể gánh vác việc gia đình được rồi, vậy mà lúc này cô bé kia dứt khoát cự tuyệt, không biết hắn có thể chịu được cú sốc này hay không.

    Doãn Thiên ngây ngẩn cả người. Hắn không nghĩ đến Bảo Nhi sẽ cự tuyệt, cho tới nay trong ấn tượng của hắn cô vẫn là một cô bé luôn bám theo phía sau hắn, một năm này thì ra cô đã thay đổi thật nhiều.

    Sắc mặt hắn tái nhợt, nhìn Bảo Nhi tỏ vẻ không thể hiểu nổi, hồi lâu, hắn mở miệng nói: "Thật xin lỗi, Bảo Nhi, là anh quá đường đột."

    Nói xong liền đứng lên xoay người rời đi.

    Doãn cha thấy bộ dáng của con trai lúc này, nghĩ đến cảm giác hắn lần đầu theo đuổi một cô gái lại bị nhục nhã như thế, cũng cùng đi ra ngoài an ủi hắn.

    Đào Khánh Hoa thấy sắc mặt có chết cũng không hối cải của Bảo Nhi, tức giận mắng một câu: "Mày, mày. . . . mày. . . . chờ đó cho tao." Rồi cũng xoay người đuổi theo rồi.

    Chỉ còn lại một mình Bảo Nhi cùng một bàn đồ ăn thật là ngon.

    Cả bàn ăn này nếu có thật nhiều người cũng chưa chắc đã ăn hết được, mà căn bản tất cả đều chưa được đụng đến thật là không nên lãng phí thức ăn như thế.

    Cô vẫy vẫy tay, gọi người gói thức ăn lại mang về biệt thự.

    Trong biệt thự lúc Tịch Nhan nhận được tin nhắn của Bảo Nhi, hắn rất muốn rất muốn hỏi cô: "Có chuyện gì?"

    Nhưng trên mạng có nói con người cũng rất coi trọng chuyện riêng tư, nếu như cô ấy không muốn nói cho anh biết, thì không thể hỏi. Cho nên hắn chỉ có thể nắm chặt di động đứng trước cửa sổ gặm cà rốt.

    Abe liều mạng đang làm Sit-Ups, vừa ra sức kêu: "Thật đói a, ngỗng nướng đâu? Gà nướng đâu? Long Hà đâu? Thật đói a. . . . . ."

    Lúc này Bảo Nhi đã trở về, Abe lập tức liền ngửi thấy mùi thơm, mới vừa rồi còn như con chó chết nằm trên đất, lập tức búng mình dậy.

    "Rất nhiều đồ ăn ngon nha, Bảo Nhi cô là nghe được lời cầu nguyện của tôi hay sao?"

    Tịch Nhan thấy cô trở về, thật cao hứng, cái cảm giác nhớ thương đối phương đồng thời đối phương cũng đang nhớ thương mình, loại cảm giác đó rất thỏa mãn.

    "Ăn đi, ăn đi, tôi cũng sắp chết đói đây." Ăn ở nhà không giống như lúc ăn ở nhà hàng, rất thoải mái.

    "Bảo Nhi tại sao hôm nay cô về trễ thế?" Abe vừa ăn vừa hỏi.

    Tịch Nhan nghe thấy câu hỏi của Abe, làm bộ như không để ý tiếp tục ăn, nhưng trên thực tế cũng vễnh tai lắng nghe.

    "Cha tôi sắp xếp cho tôi đi ăn cơm, định chọn ngày đính hôn cho tôi." Bảo Nhi giải thích.

    "Loài người các cô cư nhiên sớm như vậy liền đã đính hôn?" Abe tò mò hỏi.

    Bảo Nhi nghe được lời Abe nói liền phun ngay miếng cơm trong miệng ra; "Cái gì mà loài người các cô, giống như cậu không phải là con người ấy."

    Mà Tịch Nhan ở một bên liền ngồi bất động, hắn không thể ngờ được cô bé này lại không nhận ra tâm tư của hắn, lại còn cùng người khác đính hôn, trong nháy mắt nhìn cô vẫn vô tư nói chuyện cùng Abe, hắn buông đũa, lau miệng, đứng lên, trở về phòng mình, nặng nề đóng cửa, "Bùm" một tiếng!

    "Hắn làm sao vậy?" Bảo Nhi không hiểu, mới vừa rồi tên kia còn rất vui vẻ, thế nào lại tức giận ngay được.

    Abe nhìn con vịt béo ngậy, học theo Bảo Nhi, múc một muỗng bánh da, thêm da vịt nướng giòn, dưa chuột cắt, lại thêm một muỗng tương, bọc thành một gói lớn, há to mồm từng chút từng chút nhét vào miệng, cho đến khi nhét hết toàn bộ, mới bắt đầu nhai, ăn thật ngon, đúng là mỹ vị nhân gian.

    Chờ đến khi ăn xong, Abe đột nhiên cảm thấy đầu đầy mồ hôi.

    Chỉ chỉ bát tương hỏi: "Đây là gì?"

    "Tương tỏi đấy chấm với thịt vịt nướng là hợp nhất, mà cậu vẫn chưa nói xem là Tịch Nhan hắn bị làm sao?" Bảo Nhi lại hỏi một câu.

    Abe "Gào khóc" kêu một tiếng, thầm nghĩ: anh họ nhất định là biết trước cái này là gì nên liền chạy rồi, anh họ thật không có có nghĩa khí mà, thấy ánh mắt tha thiết của Bảo Nhi, hắn rống lên một tiếng, nói: "Anh họ có thể lại không thoải mái, tôi cũng thấy không thoải mái, tôi đi về nghỉ trước."

    Nói xong đã vội chạy như bay về phòng rồi.

    Bảo Nhi không hiểu hai người này lại bị làm sao nữa, cơm nước xong, dọn dẹp sạch sẽ, cô chợt nhớ tới hôm nay cha nhắc tới viên kim cương, hiện tại nó vẫn đang ở trong ngăn kéo của mình cũng nên trả lại cho Tịch Nhan rồi.

    Cô cầm viên kim cương tới gõ cửa phòng Tịch Nhan, nìn vào cô thấy hắn lại đang chăm chú lên mạng, thật kỳ quái: "Anh không phải nói là máy tín có tia phóng xạ sao? Anh mua máy tính khi nào vậy? Lại còn lắp cả mạng nữa?"

    Tịch Nhan không nói lời nào, thấy Bảo Nhi đi vào, thái độ vẫn vô cùng tức giận, cả khuôn mặt đều nặng nề khiến cho khuôn mặt lạnh lùng ngàn năm này lại có chút gì đó rất đáng yêu.

    "Tịch Nhan, cái này trả lại cho anh." Bảo Nhi thấy hắn không để ý đến mình, đem viên kim cương để lên bàn thì xoay người muốn đi ra.

    "Không được, đồ đã tặng anh tuyệt đối sẽ không nhận lại, gia tộc của anh rất coi trọng thể diện." Tịch đêm rất tức giận, cô bé này lại nhiều lần dám cự tuyệt quà tặng của hắn.

    Tịch Nhan cũng không thèm để ý tới Bảo Nhi nữa, tiếp tục chăm chú xem cái gì đó tên máy tính.

    Bảo Nhi tò mò liếc mắt một cái, 《 luật hôn nhân 》

    Tịch Nhan thấy đầu của Bảo Nhi đang ngó sang bên này, hắn luống cuống đổi sang trang khác, vừa tâm ấn vào quảng cáo trên màn hình : “Vòng một cực lớn, mọi người đều hài lòng. . . . . .

    "Tôi chỉ là tùy tiện xem một chút." Tịch Nhan có chút xấu hổ giải thích.

    Bảo Nhi chỉ vào trang vừa hiện lên, miệng há thật to: "Anh xem cái này?"

    Tịch Nhan quay đầu nhìn lại. . . . . . Đáng chết, một người đàn ông mặc quần sịp hiện rõ tiểu đệ đệ đang “chào cờ”, hắn nhất thời đỏ mặt, cảm thấy để cho Bảo Nhi nhìn thấy hình ảnh này thật là rất mất mặt, vội vàng đóng lại.

    Kết quả vì quá hoảng hốt nên chân tay vung loạn, bất ngờ làm đổ cả cốc nước cà rốt vào bàn phím. . . . . .

    Màn hình máy vi tính rốt cuộc tối đên như mong muốn.

    Tịch Nhan đầu óc rất loạn, tại sao hôm nay mình đứng trước mặt cô lại cảm thấy khẩn trương như vậy, giống như là bị bệnh rồi vậy.

    Bảo Nhi giúp hắn dọn dẹp lại bàn cho gọn gàng, không cẩn thận chạm lướt qua tay Tịch Nhan, thật lạnh.

    Tịch Nhan nhanh chóng nắm lấy tay cô, rất nghiêm túc nhìn chằm chằm Bảo Nhi.

    Bảo Nhi bị một tên đẹp trai nhìn chằm chằm vào mình hết sức thâm tình làm cả khuôn mặt cũng đỏ bừng, chẳng lẽ hắn lại muốn hôn cô, giống như trên phim ảnh vậy. . . . . . Tim cô đập nhanh hơn, sắc mặt biến thành hồng, hô hấp dồn dập.

    Lúc này cô nghe thấy tiếng Tịch Nhan lạnh lùng mở miệng nói: "Luật hôn nhân quy định, ngoài 20 tuổi mới có thể kết hôn, em vẫn còn chưa đủ tuổi." . . . . .
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 42: Tim có thể đập

    Mùa thu đã sắp hết, hoa hòe cũng đã rụng đầy hai bên đường, nhưng thời tiết vẫn nóng bức như cũ.

    Nắng cuối thu không hề gắt, Bảo Nhi cơ địa lại rất nóng nên cái nắng này cũng làm cô rất khó chịu.

    Nhưng trừ Bảo Nhi, ngoại trừ những lúc tập thể thao còn lại tất cả đều mặc rất nhiều áo, từ Abe, Tịch Nhan cho tới lão quản gia dường như bọn họ không biết nóng là gì.

    Lão quản gia gần đây không thế nào ra ngoài được, vì thế luôn đứng ở cửa sổ nhìn tới thất thần, thế nên vị trí ưa thích của Tịch Nhan xuất hiện thêm hình bóng của một ông cụ.

    "Bảo Nhi, lời cháu nói có thật không? Ta có phải rất đẹp trai?"

    Trong phòng bếp hơi nóng nghi ngút, lão quản gia mặc áo sơ mi, com lê, áo khoác kiểu Tuxedo, thắt nơ, quần tây, đi giày da, còn có một cái mũ thật hoành tráng, khoác thêm cái khăn quàng cổ, trông như một người có địa vị ở bến Thượng Hải cũ.

    Bảo Nhi đang nấu mì, trời nóng nực, ăn mì tương đối đễ nuốt, cô một tay đang cầm bột mì một tay vung dao, lại còn phải để ý nồi nước, còn phải chuẩn bị nấu thêm ít thức ăn, cô đang rất vội, đã vậy lão quản gia vẫn còn không ngừng càu nhàu ở bên cạnh. . . . . .

    "Ông thật đẹp trai, còn đẹp trai hơn Châu Nhuận Phát rất nhiều." Bảo Nhi trả lời qua quý, thả vội mì vào trong nồi nước.

    "Ta thực sự có đẹp trai không? Ta muốn nghe lời nói thật."

    "Đẹp trai, ông thật sự rất tuấn tú, có khí chất của một hoàng tử ... Những người khác so với ông còn thua xa." Nồi thức ăn ở bên cạnh sắp bén nồi rồi, cô vội vàng đảo một chút.

    "Ta có cao lớn không? Cháu đừng gạt ta, các cô bé như cháu rất hay nói dối." Rất dễ nhận thấy nghe câu trả lời của Bảo Nhi lão quản gia trở nên thực vui vẻ nên lão tiếp tục hỏi.

    "Cao lớn, rất cao lớn." Mì cũng thái xong rồi, chờ nước sôi chút nữa, thêm nước vào cho vừa là xong.

    "Một vấn đề cuối cùng, ta đã già rồi sao?" Lão quản gia sau khi bị mất mặt với bà Vương muốn tìm lại chút thể diện ở ngay phòng bếp tràn ngập mùi mì mới nấu này, chân tay lão như được tăng thêm sức lực rồi.

    "Già, ông già nhất, không ai có thể già hơn ông được đâu." Bảo Nhi nhìn nồi mì trước mặt, nước cũng sắp tràn ra rồi, vừa trả lời lão quản gia, vừa cho thêm nước lạnh vào trong nồi, tay còn lại nhanh chóng đảo thức ăn ở nồi bên cạnh.

    Nụ cười trên mặt lão quản gia bỗng chốc cứng đờ lại. . . . . . Lão hét lên một tiếng chạy ra ngoài. . . . . .

    "A!"

    Hắn già rồi, hắn thật sự già rồi. . . . . . Khó trách tiểu Vương không thích hắn, thì ra là hắn già rồi. Một đôi tình nhân nhìn thấy lão chạy đi trong mắt lộ rõ sự ưu thương nồng đậm. Hắn bị cự tuyệt rồi, hắn vẫn không tìm được nguyên nhân mình bị cự tuyệt, hiện tại rốt cuộc đã hiểu rõ, thì ra là hắn già rồi.

    Mặc dù lão đã hơn 3000 tuổi là có già, trong mắt hắn tiểu Vương 63 tuổi vẫn còn là một tiểu cô nương, cô ấy thật là xinh đẹp, nếp nhăn nơi khóe mắt cô giống như những bông hoa dệp đẽ, giọng nói của cô ngân vang như tiếng chuông đồng, rất tuyệ vời, bọn họ cùng nhau khiêu vũ, cùng nhau ăn bữa ăn tây, cùng nhau tham gia hoạt động trong câu lạc bộ người cao tuổi. . . . . .

    Lão quản gia thất hồn lạc phách rời khỏi phòng bếp, Bảo Nhi nhìn lại thức ăn đã chuẩn bị xong, nhanh chóng bắc nồi ra khỏi bếp, căn bản không phát hiện mình thuận miệng đáp, đã làm tổn thương sâu sắc tới cõi lòng của Lã Biên Bức.

    Bên kia, Tịch Nhan đang mải nhìn Abe, dạo này có vẻ hắn rất nỗ lực tập thể dục, hắn đã rất cố gắng rồi.

    "Tịch Nhan, anh xem, anh xem, cánh tay của tôi có phải là đã nhỏ đi rất nhiều rồi không." Abe vừa rèn luyện vừa đưa ra cánh tay nung núc thịt khua khua trước mặt Tịch Nhan.

    Tịch Nhan liếc mắt một cái, khẽ lắc đầu.

    "Ặc, có lẽ là gầy đi ít quá nên anh không nhận ra, không bằng tôi biến thành con dơi cho anh xem một chút." Nói xong, "Xì" một tiếng, tên mập lúc này đã biến thành một quả dưa hấu tròn xoe lăn qua lăn lại trên mặt đất.

    Tịch Nhan thở dài một cái, lúc mới tới hắn biến thàn con dơi cũng to bằng năm con dơi khác nhưng bây giờ thì phải bằng tám con dơi khác mất rồi.

    "Xì, xì." Abe cố gắng đập đập hai cái cánh, cố gắng bay lên, không thành công, ngược lại còn cảm thấy mệt muốn gãy cánh luôn ấy, nhất định là do mình đã quá lâu không hề luyện tập bay lượn, mà không phải do mình lại mập, Abe trong lòng tự an ủi.

    Lúc này Bảo Nhi đã nấu mì xong, bưng khay đi ra, phía trên có hai bát mì còn nóng hổi.

    Abe muốn biến trở lại, nhưng là vừa rồi dùng quá nhiều sức để vỗ cánh hơn nữa cả cái thân thể này cũng không thể nhúc nhích chút nào, vì vậy, khi Bảo Nhi bưng mì, căn bản không nhìn thấy dưới chân, một cước đá phải Abe.

    Abe giống như một quả bóng bơm căng lăn long lóc tới một góc khác trong phòng khách, đụng phải cái bàn, "Bùm" một tiếng ngừng lại, bị mắc kẹt.

    "Tịch Nhan em mới vừa đạp phải cái gì sao?" Bảo Nhi đem mì bưng đến trên bàn ăn, có chút kỳ quái hỏi.

    Thấy Abe bị kẹt ở góc bàn, nhưng Tịch Nhan vẫn kiên định lắc đầu nói: "Không có."

    "Abe đâu? Mới vừa rồi vẫn còn ở đây, làm phiền anh lên gọi hắn xuống, bây giờ có thể ăn rồi, còn có lão quản gia đi đâu rồi nhỉ." Bảo Nhi gãi gãi đầu, có chút kỳ quái, không hiểu, lại đi về phòng bếp tiếp tục làm thêm hai bát mì nữa bưng lên.

    Lúc Bảo Nhi vào phòng bếp, chớp mắt Abe liền bắt đầu gào khóc, Tịch Nhan dùng hết sức kéo hắn ra khỏi chân bàn, hắn"Xì" một tiếng biến thành người, chỉ thấy gò má trái đỏ ửng lên một mảng lớn, thật đáng thương. . . . . .

    Cơm tối lão quản gia cũng không xuất hiện, ngay cả món mì mà hắn thích nhất cũng không làm hắn bước chân ra khỏi phòng, tự giam mình ở trong phòng, hắn nói đang nghiên cứu một chuyện quan trọng, không cho phép bất cứ ai quấy rầy hắn.

    "Abe, mặt của cậu làm sao vậy?" Lúc ăn cơm, Bảo Nhi thấy gò má mập mạp của Abe bị sưng đỏ , liền vội vàng hỏi thăm.

    "Không có việc gì không có việc gì, mới vừa rồi không cẩn thận bị té một cái." Abe nhìn Bảo Nhi cảm thấy răng hàm cũng đau, vẫn không thể nói thật.

    Buổi tối Bảo Nhi dọn dẹp bát đũa, Tịch Nhan nói muốn giúp một tay.

    Bảo Nhi giật mình, người này rút cuộc làm sao lại điên khùng như thế, cả người mặc tây trang, áo sơ mi trắng, nhìn qua đã biết là hàng hiệu đắt giá, hơn nữa hắn là người siêu cấp thích sạch sẽ lại muốn rửa chén, chút nữa vạn nhất không cẩn thận một giọt mỡ bắn lên trên người hắn, thì hắn sẽ không bắt mình giặt bộ quần áo này đến chết luôn ấy chứ.

    "Không cần, không cần, mình em làm là được rồi." Bảo Nhi mỉm cười cự tuyệt.

    Kết quả hai người thi nhau tranh tranh đoạt đoạt, bát mì củ Abe còn lại nửa bát do hắn bị đau răng, thế là nửa bát mì này oanh oanh liệt liệt dội thẳng lên người Tịch Nhan. . . . . .

    Bảo Nhi miệng há hốc, xong rồi, xong rồi, nhìn đám dầu mỡ cùng với những sợi mì dính trên bộ tây trang của Tịch Nhan đang chảy dần xuống, chảy xuống ống quần lại tiếp tục chảy xuống đôi dày da bóng loáng!

    "Ặc, tất cả đều là lỗi của em, em lau cho anh, lập tức lau sạch, lập tức lau sạch." Bảo Nhi da đầu tê dại, luống cuống tay chân liền muốn cởi cả bộ tây trang của Tịch Nhan ra, ban đầu là áo khoác, rồi xuống quần, vừa làm cô vừa nhớ tới lần mình bị cái tên này coi như giẻ lau nhà, cả sống lưng đã cảm thấy tê dại.

    Tịch Nhan đúng là có tính thích sạch sẽ, lúc bị cả bát mì đầy dầu mỡ cùng những sợi mì lẫn rau ăn dở đổ lên người, hắn nhất thời cảm thấy rất không thoải mái, chẳng qua là khi bàn tay nhỏ bé của Bảo Nhi khua loạn trên người hắn, hắn lại càng cảm thấy không thoải mái . . . . . . Hắn bỗng nhiên có cảm giác trái tim đã ngừng đập mấy nghìn năm của mình dường như đang nảy lên từng nhịp từng nhịp.

    "Phù phù!"

    Tịch Nhan ngây ngẩn cả người, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm cô bé kia vẫn đang không ngừng giở trò trên người mình.

    Hắn bắt được đôi tay không an phận đang có ý định cởi quần áo của hắn, rất nóng rất nóng, tim của hắn bỗng nhiên lại nảy lên vài nhịp.

    "Phù phù!"

    Một giây kế tiếp hắn chạy như bay trở về phòng của mình, đóng cửa lại.

    "Xong rồi!" Bảo Nhi cảm giác số mạng của mình sau này sẽ rất đáng sợ, cô thấp thỏm rửa chén bát, sau đó cảm thấy mình nên ngoan ngoãn trở về phòng, đóng chặt cửa lại chắc sẽ có cảm giác an toàn hơn.

    Tịch Nhan trở lại phòng, lập tức cởi hết áo ra, dưới ánh trăng lộ ra một khuon ngực trần thật hoàn mỹ, nét mặt mừng rỡ như điên, nó đang đập, nó thật sự đang đập. . . . . .
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 43: Thần kỳ dược thủy

    Lão quản gia cơm tối cũng không ăn, liền đem mình nhốt ở trong phòng, thần thần bí bí lấy ra một đống chai chai lọ lọ, rồi chui vào trong quan tài cậy lên một miếng gỗ nhỏ, phía dưới có một ngăn kéo bí mật, lão quản gia thận trọng lấy ra hai viên thuốc màu đen được đựng ở trong hai cái bình thủy tinh.

    Sau đó còn quay đầu nhìn hai bên một chút, thấy chung quanh không có động tĩnh gì mới cẩn thận đem miếng gỗ kia đậy lại.

    Đều nói Vampire cất giữ những đồ vật quý giá nhất đều là cất ở phía dưới của đáy quan tài, lúc đi ngủ đều sẽ nằm ở trên, rất an toàn. Bọn họ về bản chất phong cách cũng như một con ốc sên nhỏ, hận không thể cõng được quan tài của mình đi khắp thế giới.

    Lúc này cửa"Bùm" một tiếng bị bật mở ra, lão quản gia mới vừa kịp đem miếng gỗ kia đậy kín, một tiếng vang này khiến hắn cả người sợ run lên, tuột tay làm vách quan tài kẹp chặt lấy ngón tay.

    "Gào khóc, gặp quỷ! Cậu không biết muốn vào phòng người khác thì phải gõ cửa sao?" Lão quản gia thấy người chạy vào chính là tên nhóc Tịch Nhan này, rất tức giận liền mắng.

    "Tôi có nhịp tim, tôi có nhịp tim." Tịch Nhan “Phá Thiên Hoang Đích” lần đầu tiên không mặc tây trang chỉnh tề, toàn thân chỉ quấn một cái khăn tắm chạy một mạch tới đây, hắn kích động nắm chặt tay lão quản gia đặt trên ngực mình.

    Đáng thương cho cái tay của lão quản gia vừa bị nắp quan tài kẹp cho sưng đỏ lên, nhưng hắn lại sợ Tịch Nhan phát hiện được đáy quan tài mình có bí mật, khuôn mặt làm bộ như không có gì xảy ra, cái tay bị Tịch Nhan nắm chặt đè tới trước ngực hắn chỉ có cảm giác đau rát, rất đau rất đau nha . . . . . .

    "Nhịp tim? Đừng có nằm mộng, ta sống hơn 3000 tuổi, chưa từng có cảm giác như vậy, có thể là do gần đây thân thể cậu khó chịu, cậu cần phải trở về gia tộc kiểm tra thân thể rồi." Lão quản gia rút tay trở về.

    Tịch Nhan không tin, hắn đưa bàn tay thon dài lên trước ngực, vẫn có thể cảm nhận được nhịp đập mặc dù nó rất nhẹ bàn tay thon dài đặt trên ngực vẫn còn cảm nhận được từng nhịp từng nhịp, mặc dù rất yếu nhưng có thật, vì sao lão quản gia lại không tin.

    "Cái đó, Lúc gia gia, trong gia tộc có ai đã từng kết hôn cùng con người chưa ạh?" Tịch Nhan mặt như đưa đám, có lẽ thật sự đó chỉ là ảo giác, hắn lắp bắp hỏi một câu.

    "Làm sao có thể, chúng ta là chủng tộc cao quý, làm sao sẽ kết hợp cùng con người yếu ớt được." Lão quản gia một lòng chỉ nhớ đến viên thuốc bảo bối của mình nghiên cứu đã lâu mà vẫn chưa có hiệu quả mà từ lúc lấy ra tới giờ cũng cần phải được bào chế rồi, thuận miệng một câu đuổi Tịch Nhan đi.

    Tịch Nhan "Nha" một tiếng, ủ rũ trở về phòng mình, trong lòng nghĩ tới cô bé kia năm nay 16 tuổi, 20 tuổi sẽ phải kết hôn, chỉ có 4 năm, hắn nên làm cái gì bây giờ?

    Lão quản gia không chút phát hiện ra sầu não trong lòng cậu chủ của mình, chỉ chuyên tâm vào nghiên cứu loại thuốc thần bí của mình.

    Hai viên thuốc màu đen nhìn qua thì rất giống nhau nhưng khi hắn đổ nước vào riêng từng viên thì một bình biến thành màu đỏ còn một bình thì vẫn trong suốt như là nước vậy .

    Hắn thận trọng mang khẩu trang, mặc áo khoác trắng, đem mình bảo hộ thật kỹ lưỡng, trông dáng vẻ như là một nhà khoa học chân chính.

    Sau đó bắt đầu đem hai bình nước cùng lúc đổ vào bình thứ ba.

    Hắn cực kỳ cẩn thận khống chế tỷ lệ, trong cái bình thứ ba này hứn cũng đã chuẩn bị sẵn một thứ chất lỏng màu trắng, sau đó đem chất lỏng màu đỏ nhỏ từng giọt vào, lập tức phát ra tiếng "Xích xích” giống như là đang sôi trào, đợi đến khi trong bình hoàn toàn hết tiếng nổ, lão quản gia mới đem dung dịch trong suốt như nước nhỏ tiếp từng giọt, tay run lên, dường như giọt có vẻ hơi lớn, hắn lắc lắc bình, không có động tĩnh, có chỗ nào không đúng sao? Mùi cũng không có? Hắn lại lắc lắc, sau đó"Bùm!" một tiếng, bình chợt nổ tung.

    Đại bối đầu trong nháy mắt biến thành đầu mỳ ăn liền, cuốn cuốn tiêu tiêu .

    Cứ như vậy lão quản gia kiên nhẫn tiếp tục cố gắng.

    Hai ngày hai đêm, hắn không ngừng đổ đi đổ lại, hai bình dung dịch màu đỏ và dung dịch màu trắng cũng đã gần nhìn thấy đáy rồi, mặt của lão quản gia cũng đã thành màu đen rồi, tóc của hắn cũng đã dựng đứng hết cả lên, hóc mắt lõm sâu trông giống như là một sinh vật thời tiền sử , trong phòng chỉ có ba chiếc quan tài là vẫn còn nguyên hình dáng, những thứ khác cũng đã sớm tan tành mất rồi.

    Ngày thứ ba, ánh mặt trời bắt đầu nhô lên báo hiệu một ngày mới, lão quản gia tay chân cũng đều run rẩy, mắt cũng đã đỏ như máu, nhay cả hai cái răng nanh thật dài cũng đã lộ ra bên ngoài, hắn kích động lắc lắc một cái bình chứa đầy dung dịch màu đen, thật tốt quá, hắn thật là thiên tài, hắn dùng khong biết bao nhiêu tinh khí tỉ mỉ chế luyện loại thuốc này mất hơn 200 năm cuối cùng cũng đã có kết quả, cuối cùng cũng không lãng phí.

    Hắn thành công bào chế ra được loại dung dịch làm cho hắn có thể giữ mãi được nét thanh xuân, bây giờ chỉ còn bước cuối cùng là phơi nắng một ngày, sau đó đun thêm một buổi tối nữa là có thể dùng.

    Nếu như làm hư, phải mất thêm hai trăm năm nữa mới có thể chế lại được, sức mạnh của tình yêu thật là vĩ đại, hắn không ngờ mìn lại có thể thành công như thế này. Hắn thận trọng đem bình đặt ở phía trước cửa sổ để cho bình thuốc được hấp thụ ánh nắng buổi sớm của mặt trời, giờ phút này tâm tình của hắn rất tốt, nhìn cả vườn hoa hướng hương đua nở bên ngoài tòa lâu đài cũng cảm thấy thân thiết hơn rất nhiều.

    Sau đó hắn an tâm đi tắm rửa, phải thay những ba lần nước hắn mới cảm thấy sạch sẽ rồi an tâm chui vào trong quan tài nằm nghỉ ngơi, khóe môi nhếch lên nụ cười.

    Lão quản gia chân trước mới vừa đưa vào quan tài, lầu dưới Bảo Nhi liền tỉnh.

    Giờ phút này Abe ở phòng mình tha hồ ngủ ngáy thật to, khóe môi nhếch lên nụ cười, hắn nằm mơ, mơ thấy mình đoạt chức vô địch ở cự ly bay một trăm mét ngắn, mơ thấy ở lễ thành thân với Ba Ba Lạp hắn thành công giảm béo chỉ còn 200 cân, toàn thân là bộ tây trang màu xanh ngọc do chính hắn thiết kế, còn có đôi giày da đen mũi nhọn, hắn nhẹ nhàng khiêu vũ khúc mở đầu cùng Ba Ba Lạp, trong mơ hắn xoay tròn thật nhanh nhẹn, tựa hồ như mình nhảy quá nhanh rồi, ngay cả khóe miệng cũng chảy ra nước miếng rồi. . . . . . Trên thực tế hắn nằm ở trên giường ôm gối đầu lăn lộn. . . . . .

    Mà phòng bên Tịch Nhan vẫn hai tay chắp trước ngực, hết sức nghiêm túc lắng nghe nhịp tim, hắn cảm thấy đó không phải là ảo giác, hiện tại mỗi buổi tối lúc đi ngủ cũng giữ vững tư thế như vậy, đôi tay đặt ở trước ngực, nếu là Jesus đại nhân thấy được nhất định sẽ rất cảm động, cảm thấy hắn có thể thu phục một con Vampire trở thành tín đồ của mình rồi.

    Bảo Nhi mơ mơ màng màng đứng lên tắm thật nhanh, sau đó đi xuống phòng bếp muốn đem sữa tươi và bánh mì hâm nóng lên làm bữa sáng, ăn xong cô còn phải đi tới trường học.

    Lúc chạng vạng, lão quản gia sảng khoái tinh thần rời giường, xách theo cái bình được phơi nắng một ngày đi tới phòng bếp, lão thận trọng lấy ra một cái nồi nhỏ đem chất lỏng trong bình rót vào nồi, sau đó đặt lên bếp để lửa ở mức nhỏ nhất.

    Đôi mắt hắn lấp lánh như có hồn nhìn chằm chàm vào ngọn lửa nhỏ, chỉ cần đun liên tiếp trong vòng ba giờ là có thể ăn được rồi. Hắn đã tưởng tượng thấy chính mình ăn hết cái bình thuốc này lập tức biến thành cường tráng khỏe mạnh, càng già càng dẻo dai, da cũng căng mọng như trước.

    Nghĩ tới trung quốc những năm đó hắn đánh đông dẹp bắc nuôi mười vị phu nhân, ngày đó thật là đẹp, đáng tiếc hiện tại mọi người không lưu hành đi phương bắc nữa.

    Hôm nay người nào đến Cáp Nhĩ Tân nuôi vợ hai đều khiến hắn tức chết , tùy tiện một bộ y phục da thật cũng phải 5 vạn nguyên trở lên, đã thế lại còn tỏ ý ghét bỏ, đồng thời nếu ngươi nuôi vợ bé ở ngoài mà một năm không dẫn đi mua năm sáu bộ quần áo thì tốt nhát là ngươi cũng đừng nên đi ra khỏi cửa nữa, thật sự thì phương Nam như thế thì có gì là tốt?

    Lão quản gia nhìn ngọn lửa mà suy nghĩ đã bay tới tận phương nào rồi. . . . . . Lúc này điện thoại chợt đổ chuông, vừa nhìn thấy tên Vương Quyên lão quản gia đã kích động nhận điện ngay, nói chuyện thật say sưa không biết chân đã bước lên phòng từ bao giờ rồi, lão quản gia tựa vào quan tài, mặt dịu dàng hướng về phía điện thoại nhỏ nhẹ trò chuyện.

    Bảo Nhi tan học trở về , chuẩn bị nấu cơm thì thấy trên bếp lò có một nồi đang nấu, cô tò mỏ mở vung ra nhìn một chút ngay lập tức phải đậy lại, thiếu chút nữa đã ngất vì ngạt thở do cái mùi khó chịu này, mùi hôi thối giống như mùi cá ươn đã thối rữa từ lâu, Bảo Nhi nhất thời cảm thấy hít thở không thông.

    Trong nồi đất là một thứ đen thui trông thật nhầy nhụa, nhìn qua so với lớp mỡ trên người Abe còn kinh khủng hơn mấy phần, cô nhất thời cảm thấy không thể chịu nổi, nhất định là do quản gia nấu cái gì đó nhưng đã bị hỏng mất rồi, cái nồi này khiến cho cả căn phòng đều bốc mùi khó chịu.

    Bảo Nhi bịt chặt lỗ mũi rồi dùng lót nồi ném cả cái nồi này vào thùng rác, sau đó túm lại cái túi trong thùng rác mang ra cửa chuẩn bị đi vứt, vừa hay đúng lúc xe rác đi ngang qua thuận lợi trở đi ngay.

    Lão quản gia vừa nói chuyện yêu đương qua điện thoại xong, tâm tình thật thoải mái, trò chuyện chỉ xoay quanh một vài vấn đề thường ngày vậy mà loáng một cái đã hơn nửa tiếng, rốt cuộc cũng cúp điện thoại, lão trở lại phòng bếp định lấy nồi thuốc giúp lão giữ lại tuổi thanh xuân của chính mình.

    "Cái nồi ta đang đun cách thủy đâu mất rồi?" Tâm tình của hắn vẫn còn rất tốt, thanh âm tương đối ôn hòa hỏi Bảo Nhi đang làm vệ sinh ở trong phòng bếp.

    "Dạ, cháu nhìn thấy nó cỏ vẻ bị hỏng rồi, còn bốc mùi rất thối nữa, cho nên cháu đã vứt đi rồi ạh." Bảo Nhi nhẹ nhàng nói.

    Lão quản gia sắc mặt cứng ngắc, trực tiếp ngu đi, lão hét lên một câu, chạy ra ngoài, thấy Abe, bất lực ôm hắn gào khóc: "Tình yêu của ta, hi vọng của ta, dược liệu của ta a! Không được, ta nhất định muốn cắn chết con bé này!"

    Lão quản gia vừa khóc vừa lau nước mũi lên trên người Abe.

    Abe vội vàng ngăn cản: "Không được, nếu ông cắn cô ấy, vậy chẳng phải là làm lộ thân phận của chúng ta rồi sao?"

    "Nhưng đó chính là loại dược liệu ta mất hai trăm năm mới bào chế ra được đó! Rống! Rống! Rống!" Lão quản gia tiêu điều khóc, tiếng kêu đầy ai oán.

    Bàn Tử nghĩ đến kinh nghiệm thường ngày của mình, nào là bị ăn phải toirsuys nữa trúng độc mà chết, ngủ dậy suýt nữa bị ánh mặt trời thiêu chết,mỗi tháng lại có vài ngày ngửi thqaays mùi máu tanh khiến mình choáng váng, không khỏi cảm động lây cùng nhau lệ rơi đầy mặt: "Lúc gia gia, vậy là cuối cùng người cũng đã hiểu được chúng tôi đã phải trải qua cuộc sống như thế nào rồi đấy! Ngao! Ngao! Ngao!"

    Bảo Nhi mới vừa xử lý xong cái mùi hôi thối trong phòng bếp, cả người đều nóng mồ hôi ướt áo liền quyết định phải đi tắm một chút.

    Tắm xong ra ngoài, phát hiện trong phòng khách một tên mập mạp cùng một bộ xương khô đang ôm nhau khóc thảm thiết, cô không hiểu đã sảy ra chuyện gì cả người đều phát ngốc.

    "Hai người bị sao vậy? Đúng rồi, là do lúc nãy lão quản gia ngài nấu thứ gì đó bị hỏng sao? Dẫu sao cũng đã hỏng rồi, đã vậy còn bốc mùi thối cả phòng bếp cũng bị ám đầy mùi, Tịch Nhan có vẻ khó chịu lắm." Bảo Nhi tận tình nói.

    Lão quản gia trong lòng vô cùng khổ sở, lúc ấy chỉ mốn nhảy lên cắn chết tươi Bảo Nhi đi cho rồi, nhưng lão bị Abe mạnh mẽ giữ chặt lấy, lão liền nước mắt nước mũi chảy ròng ròng nói: "Bảo Nhi, cô đem vứt cái nồi đó ở chỗ nào hả?"

    "Thùng rác, vừa vặn có xe rác tới lấy đi. Lúc gia gia người làm sao vậy? Bị cảm sao? Vì sao người lại bị chảy nước mũi như vậy? Cháu vẫn còn ít rễ bản lam có muốn uống hay không cháu đi nấu cho người?" Bảo Nhi quan tâm hỏi.

    Lão quản gia mặc Tuxedo, không nói câu nào, đội mũ dạ lên liền xông ra ngoài, lão nhất định phải tìm được cái nồi đem trở về.

    Ban đêm, dưới ánh trăng, có một lão đầu không ngừng lăn lộn trong đống rác thải của thành phố, tìm từng chút từng chút một, tìm một buổi tối, cuối cùng cũng tìm được cái nồi thuốc của lão, thật sự là do nồi của nhà lão là hàng tốt thượng hạng đi, cái nồi bị quăng quật lâu như vậy mà cũng không hề bị sứt mẻ chút nào.

    Ngày thứ hai vừa rạng sáng, lão quản gia ôm chặt cái nồi đó, tầm mắt không rời khỏi cái nồi một giây một phút nào, ngay cả lúc đi tắm cũng phải ôm vào trong nhà vệ sinh.

    Trong nhà vệ sinh lão lại phải tắm đi tắm lại bốn năm lần mới có thể gột rửa hết những thứ ở bãi rác kia tìm lại cảm giác sạch sẽ trên người mình.

    Lão tự mình đem Abe cùng Tịch Nhan dựng dậy, bắt đầu lại quá trình đun thuốc, lần nữa luyện lại, nhưng lần này lão kiên quyết bắt hai tên nhóc này thay phiên nhau chăm chú nhìn nồi thuốc.

    Abe mở lớn đôi mắt mơ mơ màng màng như mắt của một con gà chọi nhìn vào ngọn lửa kia, còn tưởng rằng mình đang nằm mơ.

    Mà Tịch Nhan hai tay khoanh trước ngực, nhắm mắt lại cảm thụ nhịp tim, hắn cảm thấy nhịp tim càng ngày càng chậm, một giờ mới có một nhịp, không biết bình thường thì nhịp đập của con người là như thế nào, muốn hỏi cô bé kia một chút lại sợ bị xem thường.

    Lão quản gia quyết định trong bữa ăn sáng liền đem dược thủy ăn hết, tránh cho đêm dài lắm mộng.

    Bảo Nhi lúc thức dậy phát hiện thấy cảnh tượng xưa nay chưa từng thấy, tất cả mọi người trong biệt thự đều ngồi trước bàn ăn nét mặt đầy vẻ thành kính.

    "Thật là thúi? Mùi vị gì vậy?" Bảo Nhi bị tổ hợp ba người làm cho lập tức tỉnh táo lại, sau đó liền ngửi thấy mùi thối của cá chết đã bị ươn, trong nháy mắt có chút cảm giác như mình sắp ngất.

    Dược liệu này là bảo bối của gia tộc Vampire, đối với Vampire bọn họ mà nói cái mùi này không hề được coi là thối, có lẽ là có chút mùi thơm thoang thoảng, cho nên hoàn toàn không hiểu Bảo Nhi nói thối là ý gì, chỉ là Abe cùng Tịch Nhan cũng nhìn chằm chằm lão quản gia, cái lão đầu này đã lăn lộn mất một đêm ở ngoài bãi rác.

    Lão quản gia giận dữ, lão cũng là siêu cấp thích sạch sẽ, vừa nghĩ tới cư nhiên mình ở chỗ đổ rác ở một buổi tối, còn chui hẳn vào trong đống rác đó đã cảm thấy toàn thân cũng co rút rồi.

    Nhìn lên cô bé đang đứng trước mặt này khuôn mặt biểu lộ sự chán ghét kinh tởm không thèm che giấu, lão quản gia liền múc cho cô một bát cháo loãng đen sì, cả giận nói: "Ăn, không cho phép lãng phí lương thực."

    Nhìn bát cháo hôi thối đang bốc hơi không ngừng, Bảo Nhi mặt nhíu chặt giống như là bị táo bón, cô đưa ánh mắt cầu cứu nhìn Tịch Nhan cùng Abe.

    Chỉ thấy hai người bọn họ không nhanh không chậm rất cao nhã bưng chén, cầm trong tay cái muỗng, giống như đang thưởng thức mĩ vị nhân gian.

    Nhìn lại một chút khuôn mặt khô gầy của lão quản gia, Bảo Nhi bịt chặt lỗ mũi nhắm mắt lại, hai tay bưng chén, một hơi uống cạn.

    Abe đột nhiên mở miệng nói: "Lúc gia gia, một bát canh này có thể giúp lão mua được một trăm người phụ nữ đấy."

    Lão quản gia cũng là ở vào thời điểm Bảo Nhi một hơi uống cạn mới phát hiện, thuốc nước này quý hiếm đến mức nào, một bát kim cương cũng không thể nào đổi được, ban đầu lão chỉ muốn dọa cô bé này một chút mà thôi, lão biết thứ thuốc này đói với con người mà nói thì là vô cùng khó ngửi, không nghĩ tới cô bé này lại dám uống, gào khóc, lão quản gia lại đau lòng một trận.

    Bảo Nhi uống xong, nấc cục một cái, muốn đứng lên học, chợt thấy đầu thật choáng váng, Tịch Nhan ngay lập tức dang tay ra đỡ lấy cô.

    Nháy mắt khi Tịch Nhan ôm cô vào lòng liền cảm thấy nhịp tim của mình lại dộn dàng đập, vốn đang là một giờ nảy lên một nhịp, nhưng mà hiện tại lại là nảy lên liên tục không ngừng "Bùm, bùm, bùm" .

    Tim hắn đập quá nhanh nên hoàn toàn không chú ý tới tay chân Bảo Nhi bắt đầu thay đổi trắng bệch, một lúc sau liền trở nên cứng ngắc.
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 44: Vì cô mà xoa bóp. . . .

    Lão quản gia phải đi tới trường học xin phép nghỉ cho Bảo Nhi, thật ra thì một cú điện thoại là có thể giải quyết xong, nhưng lão thật sự không chịu nổi tịch ánh mắt sắc lạnh của Tịch Nhan luôn chiếu chằm chằm lên người lão, vì vậy lão xung phong nhận việc đi đến trường học.

    Mà đúng lúc đó huấn luyện viên Vương cũng đang đi tìm chủ nhiêm lớp Bảo Nhi, học trò cưng của lão thế nào mà sáng nay vẫn chưa thấy tới tập luyện, có cái gì đó không đúng, lão còn trông cậy Bảo Nhi lọt vào Đội Tuyển Quốc Gia, lần trước là tranh tài giữa các học sinh với nhau, thắng cũng chỉ được coi là trẻ con chơi đùa, mặc dù là thi đấu ở nước ngoài nhưng dù sao cũng không hải là sân thi đấu tranh tài gì lớn.

    Sau khi tựu trường, Vương lão đầu không chút nào kiêu ngạo, đối với Bảo Nhi càng yêu cầu nghiêm khắc hơn. Lão rất thích cái đứa nhỏ này, có tài thiên phú còn có nghị lực, bình thường những học sinh nữ đánh một buổi chiều liền luôn miệng kêu mệt, kêu khổ, nhưng từ trước tới giờ lão chưa từng nghe đứa nhỏ này kêu ca lấy một tiếng nào, mỗi lần đều là thấy nó cười híp mắt dáng điệu rất vui vẻ, khiến cho người ta nhìn thấy tâm tình cũng tự nhiên tốt hơn rất nhiều.

    Kết quả lúc này vừa vặn gặp gỡ lão quản gia mặc nguyên bộ Tuxedo đầu đội mũ dạ.

    "Là ngươi!" huấn luyện viên Vương bộ mặt tức giận, gần đây nghe nói em gái mình tham gia sinh hoạt ở một câu lạc bộ cho người cao tuổi, thế nhưng trong trung tâm lại có một lão lưu manh không ngừng dây dưa với nó. Vì thế, huấn luyện viên Vương cố ý một lần ghé qua xem sao, em gái mình đang để tang chồng, nếu thật sự là gặp phải kẻ xấu, chẳng phải là sẽ rất bất hạnh hay sao.

    Đối với lão quản gia, lão Vương nhìn thấy lần đầu tiên đã không thích, cả người mặc bộ Tuxedo lại gầy như que tăm nhưng vẫn luôn tự cho mình là đẹp trai hơn hẳn Châu Nhuận Phát, tóc thì chải hẳn sang một bên bôi keo bóng nhẫy, con ruồi nào không may đậu phải chắc chắn sẽ bị ngã gẫy chân, già rồi mà còn ra vẻ ăn chơi như vậy. Đã vậy hắn lại còn dám có chủ ý đối với em gái của mình, lão Vương thực là nhìn thấy không có điểm nào vừa mắt.

    Cũng chính là ngày đó, lão quản gia bị lão Vương đánh cho cả người đầy thương tích, lão không thể nào hiểu nổi vì sao nhân loại nhỏ yếu này lại có sức mạnh như vậy khiến cho lão một chút phản kháng cũng không có cứ như vậy bị đánh tan tác, tóm lại lão rất đau đớn,chỏ nên lúc về nhà lão mới quyết tâm lấy ra loại thuốc bảo bối của gia tộc Vampire ra bào chế thành loại thuốc quý hiếm “Mỹ dung thánh phẩm”.

    Kết quả trong cơn tức giận lại làm bậy làm bạ múc cho đứa nhỏ kia một bát, khiến cho con bé rơi vào trạng thái khó nói. . . . . Lão quản gia nhớ lại bất chợt thấy không rét mà run, tên tiểu tử Tịch Nhan kia bình thường không hề có xu hướng bạo lực, nhưng nếu hắn đã có ý định dùng sức thì nhất định lúc đó sẽ không phải là người. . . . . . Khụ khụ, vốn dĩ cũng đã không phải là người.

    Kết quả tới trường học xin nghỉ lại đụng phải lão già này, hai người đều dừng bước, ánh mắt nhìn nhau cơ hồ muốn lao vào vật lộn trên đất, xung quanh có một đám lãnh đạo cùng các thầy cô trong trường giương mắt nhìn, có chuyện gì đã sảy ra? Hai ông lão nhìn sơ qua cũng đã bảy tám chục tuổi rồi mà lại lăn lộn trên đất thế kia? Vấn đề tình cảm sao? Thế gian này thật là lắm chuyện lạ mà!

    Cuối cùng đương nhiên là lão quản gia thắng, lão tinh thần phấn trấn bò dậy, cả người quần áo đều xốc xếch, hướng tới một cô giáo trông hơi đẫy đà nói : “ Ta là cụ ngoại của Đào Bảo Nhi, hôm nay con bé bị ốm nên ta tới xin phép cho con bé nghỉ học mấy hôm."

    Nói xong lão quản gia khập khễnh đi, trong lòng không ngừng mắng : "Nếu không phải là không thể biến thân, ta liền dùng cánh đè chết lão."

    Vương giáo luyện nằm trên đất thoi thóp thở không ra hơi vẫn còn cố gắng kêu: "Quay lại ngay, lão phải cam đoan không được dây dưa với em gái ta nữa, nếu không ta đánh chết lão."

    Hiệu trưởng vừa lúc đi ngang qua, thấy lão huấn luyện viên nằm trên đất nhất thời mắng một đám giáo viên bu xung quanh một trận té tát: "Chuyện gì xảy ra, mấy người có biết đạo lý kính già yêu trẻ hay không hả, nhìn thấy người già ngã xuống như thế mà không ai đỡ dậy là sao."

    Vừa nói xong, liền đi đến trước mặt lão huấn luyện viên vẻ mặt ôn hoà mặt quan tâm nói: "Vương lão, lão cứ cố gắng nằm ở đây thêm một lát, xe cứu thương lập tức tới ngay."

    Lão huấn luyện viên đưa tay ra nghĩ rằng thầy hiệu trưởng sẽ đơ mình dậy, kết quả hiệu trưởng giống như bị chạm điện đem tay rụt trở về, không hề có dáng vẻ muốn đỡ lão dậy, ai biết được lại không có người nào đỡ . . . . . .

    Kết quả thật đáng thương Lão huấn luyện viên bò nửa ngày vẫn không dậy nổi, chờ tới khi xe cứu thương tới mới được đưa đi, chuyện này khiến lão càng thêm mối hận với lão quản gia. Không chỉ có mối thù đoạt em gái, còn có mối hận khắc cốt ghi tâm, Lão huấn luyện viên đã lớn tuổi rồi xương rất giòn, nên oanh liệt bị gãy mất mấy cái xương.

    "Thứ người như thế mà lại là cụ ngoại của Bảo Nhi sao, không thể nào !" Trước khi ngát đi Lão huấn luyện viên vẫn không ngừng suy nghĩ về vấn đề này.

    . . . . . .

    Trong biệt thự.

    Tịch đêm coi chừng Bảo Nhi đang ngủ say.

    Da của cô càng ngày càng trắng, vốn là cô thường ngày đều rất thích phơi nắng, hôm nào cũng chăm chỉ tập Tennis cho nên làn da mặc dù không phải là đen nhưng tuyệt đối không phải nhợt nhạt như vậy, mà là một màu da rất khỏe mạnh.

    Nếu như bình thường nhìn vào nước da này thể nào lão quản gia cũng dương dương tự đắc, hả hê mà nói thuốc của lão thật sự rất công hiệu, có thể làm cho da trắng đẹp như thế, nhưng là Bảo Nhi ngủ say bất tỉnh, toàn thân lạnh lẽo cứng ngắc, nếu không phải còn có nhịp tim, Tịch Nhan sẽ cho rằng cô đã chết rồi.

    Giờ khắc này,Tịch Nhan chợt cảm nhận được đau đớn thấu tim.

    Tay của hắn nắm lấy bàn tay lạnh buốt của Bảo Nhi, hắn muốn bảo vệ cô.

    Abe ở một bên cũng có chút khổ sở, Bảo Nhi ngã bệnh không ai nấu cơm, không có gì ăn, thật rất ưu thương.

    "Không bằng anh cắn cô ấy một cái, nhân lúc này cô ấy vẫn còn có nhịp tim." Abe đưa ra một chủ ý.

    Liền lúc đó chỉ nghe thấy tiếng sàn nhà dưới lầu bị trấn động một hồi dài, Abe bị Tịch Nhan thẳng tay ném xuống.

    Lão quản gia sau khi đánh nhau xong mới trở lại biệt thự, vừa vào cửa liền được chứng kiến một màn này, giật mình, bỏ qua ý muốn lên trên lầu hỏi thăm Tịch Nhan, lão ngoan ngoãn đi tới thư phòng, tìm kiếm quyển sách bí kíp da cừu của Cổ lão trong gia tộc lưu lại, lão phải nghiên cứu thật kỹ xem có phương pháp giải quyết nào hay không.

    Giờ phút này Bảo Nhi giống như một pho tượng sáp, yên lặng nằm ở trên giường của Tịch Nhan, làn da trắng bệch không hề có sức sống, nhưng mà nhìn qua tháy Tịch Nhan nắm tay cô trông thật hài hòa, cả hai đều trắng bệch như nhau, có lẽ hiện tại nếu Bảo Nhi thức dậy thì sẽ không phải buồn phiền vì mình luôn phải làm nền để tôn lên làn da trắng trẻo của Tịch Nhan nữa rồi, mỗi lần như vậy cô đều cảm thấy trông mình thật đen đúa khó coi.

    Đêm tối phủ xuống, Tịch Nhan cũng không muốn ăn gì, ngay cả cà rốt thứ hắn thích nhất cũng không hề động tới, hắn chỉ yên lặng ngồi bên giường nhìn Bảo Nhi, hắn cũng kiên quyết không chịu bật đèn, vì cô đã từng nói, ban đêm ngủ tắt đèn tương đối tốt cho sức khỏe.

    Ánh trăng nhô lên.

    Rèm cửa sổ mở rộng ra, cả căn phòng đều tràn ngập ánh trăng.

    Tịch Nhan suy nghĩ một chút, có lẽ để cho cô được hấp thụ ánh trăng nói không chừng có thể tốt hơn chăng.

    Vampire thích trăng sáng, tựa như loài người thích mặt trời. Ở dưới ánh trăng, bọn họ rất tự tại, bọn họ tin tưởng trăng sáng có thể chữa khỏi mọi đau đớn bệnh tật cho bọn họ.

    Nghe nói nếu sinh mạng Vampire sắp mất đi chỉ cần cho ánh trăng chiếu vào trước ngực ánh trăng có thể chữa khỏi bệnh.

    Tịch Nhan không chút do dự cởi áo, lộ ra bắp thịt cân xứng trên người, sau đó hắn bắt đầu cởi quần áo cho Bảo Nhi.

    Bảo Nhi thật ra thì vẫn tỉnh, nhưng là cô không thể nói chuyện, chỉ là vẫn còn có ý thức, cảm thấy thân thể cứng ngắc, toàn thân không thể động, nhưng cô lại rất tỉnh táo.

    Cô cảm thấy buổi sáng sau khi uống xong cái thứ nước khó uống kia trời đất đột nhiên quay cuồng, sau đó cô liền té xỉu, nhưng vẫn cảm nhận được Tịch Nhan đang ôm mình, bế mình đi thẳng lên phòng của hắn, cô vẫn tỉnh, có cảm giác cơ thể của mình mỗi lúc càng thêm cứng ngắc, rất kỳ quái là cô lại không thể kêu lên được.

    Còn nghe được Abe xui Tịch Nhan cắn mình . . . . . . Abe thật là xấu, chờ sau khi tỉnh lại mình nhất định sẽ thu thập hắn.

    Cô cứ như vậy nằm thẳng băng âm thầm cảm nhận bàn tay Tịch Nhan đang nắm lấy tay mình. Thực sự lúc này cô không còn cảm nhận được gì, thân thể không còn cảm giác, nhưng bị Tịch Nhan nắm tay như thế này thì cô lại cảm nhận được rất rõ, một cảm giác lạnh lẽo giống nhau.

    Vốn là Bảo Nhi coi như được nghỉ ngơi một ngày, nhưng đến tối , Tịch Nhan tắt đèn, bắt đầu cởi quần áo, Bảo Nhi không nhìn thấy hắn thì không sao, nhưng khi tay Tịch Nhan bắt đầu chạm lên người cô thì lại khác, đầu óc cô hoảng hốt không hiểu đang xảy ra chuyện gì.

    Cả người cô cứng ngắc, đồng thời hai cái bánh bao trước ngực cũng căng cứng lên, lúc Tịch Nhan giúp cô cởi quần áo không thể tránh khỏi đụng vào nơi đó, hơn nữa Tịch Nhan sợ sẽ làm đau cô mà hiện tại cô lại không hề có cảm giác gì lỡ như không cẩn thận lại quá mạnh tay sẽ làm cô hỏng mất. Tịch Nhan ở trong bong tối cũng gần giống như người mù hoàn toàn không nhìn thấy gì chỉ có thể cẩn thận từng chút từng chút một cởi quần áo cho Bảo Nhi.

    Đồng phục học sinh là áo sơ mi, lần lượt cởi từng cúc áo, tay Tịch Nhan rất lạnh, hắn nhẹ nhàng sờ quanh người Bảo Nhi, hắn quỳ gối xuống cạnh giường hai tay đồng thời dao động rất cản thận. Bảo Nhi cảm thấy tim mình đang đập nhanh hơn rồi, hai bàn tay thon dài của Tịch Nhan đồng thời đặt ở trước hai con thỏ nhỏ của Bảo Nhi, hắn còn cảm nhận được hai hạt đào nhỏ đang căng cứng, bởi vì thân thể bảo Nhi hiện tại đột nhiên càng cứng lên đột ngột.

    Nhưng thực sự Bảo Nhi lúc này vẫn còn ý thức cô không ngừng gầm thét, không cho phép sờ nơi đó, cái tên sắc lang này, nhưng Tịch Nhan căn bản không nghe được, bàn tay hắn rời đi sờ tới sau lưng cởi nốt nút áo ngực của cô, đột nhiên hắn cảm thấy không đúng, nút áo đã hoàn toàn cởi ra, nhưng hắn mới vừa cảm thấy tâm trạng của cô hình như có sự biến hóa. Gần đây hắn ngày ngày không có chuyện làm liền đặt tay lên ngực mình để cảm nhận nhịp tim, cho nên với cái này hắn vô cùng nhạy cảm.

    Tịch Nhan rất cao hứng, cho là ánh trăng thật sự có tác dụng, càng thêm ra sức đem áo sơ mi của Bảo Nhi cởi ra hoàn toàn, vì vậy Bảo Nhi cả người trên đều lõa lồ, thân hình tuyết trắng, cơ thể trẻ trung rất cân xứng thật sự vô cùng xinh đẹp, khác hẳn thân hình vạm vỡ của Tịch Nhan khiến lồng ngực hắn đột nhiên cũng thấy cứng ngắc.

    Cứ như vậy, Tịch Nhan cùng Bảo Nhi hai người lõa lồ thân trên nằm song song với nhau trên giường hưởng thụ ánh trăng soi lên, một lát sau,Tịch Nhan liền đặt tay lên ngực Bảo Nhi kiểm tra nhịp tim, không có thay đổi, chẳng nhẽ ánh trăng không hề có tác dụng với cô?

    Tịch Nhan lần lượt nhớ lại những hành động lúc nãy của mình? Cởi quần áo? Không đúng, cởi quần áo cũng không khiến nhịp tim của cô đập nhanh hơn.

    Hắn thử dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve thân thể Bảo Nhi, chậm dãi từ rốn lên dần đến trên ngực, hắn cảm thấy lúc tay mình đi tới chân sườn núi chợt lỗ tai nghe thấy tiếng tim đập dồn dập.

    Hắn ngay lập tức dùng hai tay hoàn toàn nắm gọn cả bộ ngực của cô, cảm giác giống như nắm hai cái cục mềm mại hình nón, hắn nhẹ nhàng xoa nắn, sau đó lắng nghe nhịp tim, quả nhiên hắn đã tìm được điểm quan trọng, nhịp tim lại đập nhanh hơn một chút, cô bé này nhất định là vẫn còn có ý thức, nghĩ vậy nên Tịch Nhan hết sức cao hứng.

    Bảo Nhi cảm giác ý thức của mìn đã bị Tịch Nhan làm cho ê ẩm tê dại vài chục lần rồi, trong khi đó người nào kia vẫn rất thuần khiết ra sức xoa nắn bộ ngực của cô chỉ sợ mình lơ dừng lại thì trái tim của cô cũng sẽ ngừng đập, nhưng hắn cũng sợ mình quá mạnh tay làm hỏng bộ ngực ấy nên có lúc nhẹ nhàng bao cả khuôn ngực có lúc lại chỉ se sẽ cảm thụ hai hạt châu nhỏ, rồi khe khẽ búng búng. Mặc kệ như thế nào chỉ cần tim cô không ngừng đập là tốt rồi.

    Hơn nữa hắn còn cao hứng phát hiện, khi hai tay hắn cùng lúc đặt trên bộ ngực của cô không chỉ nhịp tim của cô đập nhanh hơn mà cả trái tim hắn đang một tiếng đập một nhịp cũng bất chợt đập dồn dập, từng nhịp từng nhịp nảy lên không ngừng . . . . . . . . . . .
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 45: Nửa đêm trèo tường

    Lạc Bình An đứng ở trước cổng ngôi biệt thự khổng lồ tâm trạng không khỏi bồi hồi.

    Chẳng biết tại sao, tòa biệt thự giờ phút này trông thật âm u, bên ngoài có rất nhiều loài chim không biết tên hót líu lo, không khí thì nóng nực giống như muốn đem con người nướng chín, nhưng thật lạ là khi tới gần nơi này liền cảm thấy rất lạnh, cả tòa biệt thự giống như có điều hòa không khí khổng lồ, thổi ra từng cơn gió rét lạnh khiến cho người ta có cảm giác run rẩy đến tận trong xương tủy chứ không phải là cảm giác thoải mái của cơn gió xua tan cái nóng bức oi ả.

    Bảo Nhi xin nghỉ hôm nay là ngày thứ ba rồi mà cô vẫn chưa tới trường.

    Lạc Bình An đi hỏi thầy giáo, chỉ nghe nói có cụ ngoại của cô tới đây xin phép cho cô nghỉ ốm.

    Đi hỏi Đào Thi Thi, Đào Thi Thi nghe qua liền cao hứng nói: "Tự nhiên con tiện nhân đó lại bị bệnh, thật tốt quá, chỉ cần nhìn thấy nó là thấy phiền phức rồi."

    Đào Thi Thi rất cao hứng về nhà kể cho mẹ nghe chuyện này.

    "Con đừng kêu lớn như thế chứ, nếu bị cha con biết được không biết sẽ có chuyện gì đâu, tốt nhất là để cho con tiện nhân đó chết ở bên ngoài là tốt nhất, hiện nay vì muốn thân cận với Doãn gia cha con coi con tiện nhân đó là một miếng mồi béo bở cả ngày lúc nào cũng nhắc tới." Tô Cầm không cam lòng mắng.

    Trong lòng nghĩ tới nha đầu kia đơn giản chi đi ra khỏi nhà cũng gặp phải gia đình có tiền như vậy, nghe nói biệt thự cổ kia tọa lạc ở khu vực đắt giá nhất của thành phố này, ban đầu cũng chỉ là tính toán gọi cho công ty giới thiệu việc làm một chút đê gây khó khăn cho nó mà thôi, không nghĩ tới đánh bậy đánh bạ lại khiến cho nó có cơ hội bước vào nhà có tiền, giám đốc công ty Gia Chính kia nói nhà này rất thần bí, không hiểu vì sao có rất nhiều người tới làm đếu bị dọa sợ mà bỏ chạy, thế mà riêng Đào Bảo Nhi lại yên ổn mà làm cho tới tận hôm nay, rốt cuộc bây giờ cũng xảy ra chuyện, xem ra cũng không có hao phí tâm tư của mình.

    Về phần cái người nào kia tự xưng là cụ ngoại, Tô Cầm không tin, chẳng qua là đoán chừng trong chuyện này nhất định có vấn đề. Ông ngoại và bà ngoại của Đào Bảo Nhi đều đã chết hết, nếu quả thật có người cụ ngoại này thì mình thật sự đã không dám trắng trợn như thế đối với nó.

    Mà Lạc Bình An sau khi tìm một vòng thì phát hiện ra tất cả mọi người không ai biết hiện nay bảo Nhi ra sao, diện thoại di động cũng không liên lạc được.

    Tịch Nhan thấy điện thoại của Bảo Nhi vang lên, nhìn thấy hiện lên tên Bình An, rất thuận tay liền bấm từ chối, còn tiện thể tắt máy, hắn mua cái điện thoại di động này là vì cảm thấy rất tiện lợi lúc nào cũng có thể nói chuyện với cô, nhưng hôm nay cô đang nằm ngay ở phòng của hắn dĩ nhiên cái điện thoại này không còn cần thiết nữa rồi.

    Trên bản chất, Tịch Nhan là rất bá đạo.

    Lạc Bình An cuối cùng không thể làm gì khác hơn là một mình chạy đến tòa biệt thự , lần trước đưa Bảo Nhi tới đây nên cậu biết cô ở chỗ này, chỉ là Bảo Nhi nói chủ của cô không thích người khác tới tìm cô, cho nên bình thường cho dù là tan giờ học hắn toàn đi nhờ xe Bảo Nhi nhưng cũng chỉ là dừng lại ở bến xe dưới chân núi mà thôi.

    Lần trước tới đón Bảo Nhi, mặc dù không nhìn thấy gì, nhưng hắn cảm thấy như có người ở đâu đó đang dòm ngó hắn, hơn nữa rất không có thiện chí, khiến hắn không thoải mái.

    Mà hôm nay vừa tới đây lại có một cảm giác khác, dường như tòa lâu đài này giống như là một sinh mạng vậy, nếu như lần trước chỉ cẩm thấy không thân thiện thì lần này lại cảm thấy không khí thật u ám trầm lặng.

    Bình An đứng ở bên ngoài đi qua đi lại nửa ngày, cảm thấy hai chân như muốn dính vào nhau rồi, trời cũng đã dần tối, hắn sau khi tan học liền tới thẳng đây, trời càng tối tựa hò càng đáng sợ hơn, cả biệt thự giống như là một dã thú, mà hình ngoài cánh cửa kia càng giống như là con dã thú mở to cái miệng như một chậu máu khiến thần kinh của cậu càng thêm căng thẳng.

    Cậu vẫn cảm thấy mình là một người hèn yếu, tuy có thàn tích học tập rất tốt, lúc nào cũng đứng thứ nhất, nhưng cái cậu yêu thích thì đơn giản chỉ có cỏ cây, cậu vẫn cảm thấy thích cuộc sống trong nhà kính của mình hơn, bên trong dãy nhà kín đó chính là thiên đường của cậu, ở nơi đó cậu chưa từng phải chịu uất ức, cuộc sống của cậu rất bình thản, cho đến khi gặp được Bảo Nhi.

    Trong lòng mỗi một chàng trai đều sẽ có một cô bé xinh đẹp, lần đầu tiên nhìn thấy cô cậu liền cảm thấy yêu thích, không cần có lý do, không cần nguyên nhân. Ở trong mắt người khác, cô bé kia có lẽ rất bình thường, trên mặt có rất nhiều vết sẹo, dáng người lại cao gầy, thành tích học tập lại không tốt, nhưng ở trong mắt cậu, tất cả đều là ưu điểm của riêng cô.

    Trong lòng cậu như nai con nhảy loạn, nhìn thấy cô thì lòng mình tự giác mở ra, lúc hai người đi dạo trên đường nếu có thể nắm lấy tay cô cũng khiến hắn vui vẻ cả một tuần, thậm chí cả tuần ấy cậu cũng đều không rửa tay, cậu nguyện ý làm bất cứ điều gì chỉ cần được nhìn thấy cô nở nụ cười vô tư. Nhưng cậu thật nhát, thứ tình cảm này chỉ có thể giấu ở trong lòng, không dám nói ra, không nói rõ ràng được. Trong khu vườn của mình cậu luôn chăm sóc cho chúng rất tốt, nhưng khi nhìn thấy Bảo Nhi gặp phải những chuyện không vui cậu lại không thể bảo vệ cho cô, bởi vì cậu không hề biết cách phòng bị những người muốn làm tổn thương cô, cho nên cậu không thể bảo vệ được cô khỏi những tổn thương ấy, cậu chỉ có thể cố gắng hết sức làm những việc trong khả năng của mình để cô cảm thấy đơ tủi thân, mặc dù có thể những việc ấy chưa chắc đã có ý nghĩa.

    Giờ phút này cậu đưa tay gõ vào cánh cửa chính của biệt thự, cánh cửa đột ngột phát ra tiếng “ Đông, đông, đông” trong đêm tối khiến hắn hơi sợ, xung quanh vừa rồi vẫn còn có tiếng chim hót líu lo bất chợt bị tiếng vang này làm cho náo loạn như bầy ong vỡ tổ loáng cái đã bay đi hết, chỉ còn một mình cậu cô đơn yếu ớt đứng trước cánh cửa này.

    Cánh cửa không hề có động tĩnh gì, Bình An lại gõ ba cái nữa.

    Trả lời cậu vẫn là sự im lặng.

    Trên thực tế bên trong biệt thự giờ phút này đang kịch liệt ồn ào.

    Tịch Nhan suốt ba ngày nay đều trông chừng Bảo Nhi một tấc không rời. Đối với Vampire mà nói, cho dù là ba ngày không ăn không uống cũng không thể chết, nhưng là bọn họ cũng đã sống cùng nhân loại lâu như vậy cũng đã tạo thành thói quen cho nên không ăn cũng không phải là tốt.

    Abe không hiểu anh họ vì sao đau lòng như vậy, tính tình của hắn luôn luôn lạnh lùng, mặc dù cô bé này thật đáng yêu, nhưng thân là Vampire giới luật đầu tiên chính là không thể yêu loài người, bởi vì Vampire sinh mệnh rất dài, không ngừng nhìn người mình yêu chết già là chuyện rất tàn nhẫn.

    Cho nên gia tộc Vampire từng người đều có cảm nhận tự cho mình là phần tử siêu phàm giống như quỷ vậy, bởi vì bọn họ không có tâm, bọn họ không dám yêu.

    "Ăn một chút gì thôi." Abe thấy sắc mặt Tịch Nhan đã trắng xanh bèn đưa cho hắn một cây cà rốt nhưng Tịch Nhan không cầm.

    Abe đi lên đi xuống rất tức giận, không thương tiếc cơ thể của chính mình là một loại tội, đối với một gia tộc có sinh mạng khá dài như gia tộc Vamper mà nói thì còn sống, còn khỏe mạnh mới là Sinh Tồn Chi Đạo.

    Abe huyên thuyên khuyên.

    Tịch Nhan rất tức giận, trả lời một câu: "Nếu là Ba Ba Lạp ngã bệnh, cậu cũng ăn không vô ."

    Abe yên lặng xoay người đi, thân thể cao lớn trong nháy mắt còng xuống. Anh họ cư nhiên biết, hắn thích Ba Ba Lạp. Hắn muốn giảm cân không phải là vì cái gì có thể trở lại gia tộc, hắn chỉ là muốn cùng Ba Ba Lạp nhảy một điệu, có thể làm bạ nhảy của cô.

    Ba Ba Lạp là con gái độc nhất của một gia đình rất hiển hách trong gia tộc, cô rất chói mắt, người theo đuổi rất nhiều, Abe chỉ là một người trong đó, hơn nữa còn là một người ngay cả mở miệng nói thích cũng không dám nữa là theo đuổi, hắn mỗi lần đều không biết sợ dũng cảm chủ động tham gia toàn bộ thế vận hội Olimpic của gia tộc chính là vì có khả năng tới gần Ba Ba Lạp một chút, dù là mỗi một lần hắn cũng về cuối, mỗi một lần mặt của Tộc trưởng đều xanh mét đầy đen tối, hi vọng Abe không cần chủ động tham gia thế vận hội Olimpic như vậy, hàng năm đều làm cho thành tích của cả gia tộc bị kéo xuống rất nhiều. . . . . .

    Bởi vì tình yêu a, một tên mập vì tình yêu, là sự nhiệt tình hèn mọn, cho nên lúc Tịch Nhan nói như vậy, Abe yên lặng xoay người rời đi, không khuyên hắn nữa.

    Hắn nghĩ nếu như Ba Ba Lạp ngã bệnh, hắn có thể canh giữ ở bên người cô cũng đã là rất hạnh phúc.

    Tịch Nhan đang đợi ánh trăng, hắn thủy chung tin tưởng cô bé này còn sống, mặc dù cô không hè có động tĩnh gì, thân thể càng ngày càng cứng ngắc càng ngày càng tái nhợt, nhưng cô vẫn có nhịp tim, mặc dù nhịp tim cũng càng ngày càng chậm.

    Trên thực tế Bảo Nhi giống như là một linh hồn bị nhốt trong một tảng đá, Tịch Nhan luôn canh chừng bên cạnh cô khiến cô rất cảm động, đồng thời cũng rất khốn quẫn, bất cứ cô gái nào bị trai đẹp bất ngờ vê ngực thì nhịp tim cũng đều đập nhanh lên thôi mà, nhưng mà sao lại đêm nào cũng vê đây? Hơn nữa Bảo Nhi cũng bắt đầu sợ hãi, mới đầu cô rất nhạy cảm, nhưng càng dần lại càng không cảm thấy gì chỉ thấy thân thể mình càng ngày càng cứng ngắc mà thôi, giống như cơ thể này không phải là của mình, cô chỉ thấy những đụng chạm kia càng ngày càng không có cảm giác.

    Trăng sáng chậm rãi dâng lên, Tịch Nhan lại cởi áo của mình ra thì lão quản gia tiến vào.

    Lão quản gia cả khuôn mặt cũng thật nhếch nhác, sau khi đánh nhau với huấn luyện viên Vương xong lão khập khễn trở về liền vùi đầu vào phòng sách.

    Quyển bí kíp da cừu của Cổ lão cũng không có ghi chép về nguyên nhân khiến một người thường ăn phải Mỹ Dung Thánh Phẩm toàn thân trở nên cứng nhắc như thế này là do đâu, đại khái là chẳng có một Vampire nào ngu ngốc lại đem một thứ trân quý như thế cho một con người ăn cả. . . . . .

    Nhưng là lão không ngừng tìm kiếm cuối cùng cũng tìm thấy một cách tương đối khả thi, lão quản gia liền hào hứng chạy đến, quên gõ cửa cho nên khi nhìn thấy Tịch Nhan bắt đầu cởi áo thì lão hoàn toàn kinh hãi.

    "Không cần mà, Tịch Nan sao cậu lại gấp như vậy? Con bé mới 16 tuổi thôi." Lão quản gia hét rầm lên, tiếng hô vang vọng tựa như con gái của lão đang bị cưỡng gian vậy.

    Giờ phút này bên ngoài biệt thự Lạc Bình An vô cùng cật lực bò lên một thân cây, theo nhánh cây bò lên tường, tường rất cao, Bình An bị cành cây rậm rạp đập mạnh vào mặt, hai tay hắn nắm chặt thanh sắt trên tường tránh cho những đầu sắt sắc nhọn cắm vào người mình đồng thời không ngừng dùng sức cố gắng leo lên trên, rốt cuộc cậu cũng bò qua tường được, run rẩy nằm ở giữa hai cây sắt to, trên tay trên mặt trên thân thể bị sây xát rất nhiều, máu không ngừng chảy, làm cho rất nhiều con dơi đang đậu trên cây bừng tỉnh giấc, thỉnh thoảng lại có con bay đụng vào cậu, Bình An cảm thấy toàn thân đau mỏi rã rời, nhưng một khắc kia khi leo lên được đầu tường, nhìn thấy một sân tràn ngập hoa hướng dương, cậu không còn thấy sợ hãi, cậu nhắm mắt lại tung người nhảy vào trong tòa biệt thự. . . . . .
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 46: Ăn hoặc không ăn

    Lão quản gia nói liên hồi khiến cho khuôn mặt thuần khiết của Tịch Nhan đỏ ửng.

    Nhìn vẻ mặt không giải thích được của Tịch Nhan, lão quản gia chợt hỏi một câu đi thẳng vào trọng tâm: “ Trước kia có đưa cho cậu một đĩa phim “hành động. . .” e hèm. . . cậu đã xem chưa?”

    Tịch Nhan lắc đầu, hắn đối với mấy cái thể loại phim ảnh gì đó hắn không có hứng thú.

    Lão quản gia thở thật dài, ai, là trách nhiệm của lão. . . . . . Mặc dù gia tộc Vampire có khả năng sinh đẻ cực kỳ bình thường như mọi loài, bình thường cũng không phải lo lắng gì về chuyện sinh sôi nảy nở của gia tộc, nhưng cũng không thể hoàn toàn không sử dụng, chỉ là cuối cùng cũng may, ít nhất hắn thích chỉ là một con người, mà tình yêu của mình trước kia lại là —— Miêu Đầu Ưng.

    "Vậy thì cậu đang làm gì?" Lão quản gia mới vừa rồi vẫn còn than thở vì hàng ngày mình bận rộn. . . tán gái, không có thời gian dạy cho đứa bé này một khóa học hoàn chỉnh về sinh lý, lại thấy Tịch Nhan rất tự nhiên luồn hai tay vào bộ ngực cứng nhắc của Bảo Nhi. . . . . .

    "Vì cô ấy vê ngực, lúc vê ngực nhịp tim sẽ có sự biến hóa." Tịch Nhan rất nghiêm túc rất thuần khiết và trong sạch mà nói.(ta sặc. . . )

    Lão quản gia mắt liếc một cái nhìn qua thân thể Bảo Nhi, lại nhanh chóng thu hồi tầm mắt của mình, thầm nghĩ: tên nhóc Tịch Nhan này chẳng lẽ là ngu ngốc a, vê ngực. . . . . . Còn vê như thế kia nữa thật là thua thiệt cho lão khi nghĩ hắn vẫn còn thuần khiết.

    "Ta tìm được biện pháp rồi, chỉ cần ta lại bào chế một hoàn thuốc, cho con bé uống vào thế là xong." Lão quản gia cao hứng nói.

    Tịch Nhan hai tay đang đặt trước ngực Bảo Nhi, cảm thụ nhịp tim càng ngày càng yếu, nghe được lão quản gia nói như vậy, hết sức kích động mà nói: "Vậy thì bào chế đi, nhất định phải cứu sống cô ấy."

    "Thuốc là rất dễ dàng bào chế, thuốc kia muốn điều chế được cũng không mất nhiều thời gian lắm, chỉ cần 180 năm là được rồi, nhưng đến lúc đó chỉ sợ cô bé này. . . . . ." Lão quản gia dừng lại một chút, nhìn Tịch Nhan.

    Tịch Nhan gương mặt tiều tụy càng thêm tái nhợt, hắn vô lực ngẩng đầu, ánh mắt âm u không thấy đáy nhìn chằm chằm lão quản gia, tản mát ra một luồng khí lạnh bức người khiến cho lão quản gia trên 3000 năm tuổi cũng không gánh được.

    Lão quản gia lập tức lộ ra một nụ cười lung túng nói: "Đừng có gấp, còn có một biện pháp. Chỉ là có thể cậu phải bỏ ra chút sức lực, ặc chính xác là bỏ ra chút máu."

    . . . . . .

    Trong sân, Abe đang nằm tại sân thượng ngắm trăng, thuận tiện nhớ lại những kỷ niệm đẹp, trong đầu tràn ngập hình ảnh dưới ánh trăng mình cùng Ba Ba Lạp cùng tham gia thi chạy, hai người chạy cùng một lượt, vị trí rất gần nhau, đó là lần thi chạy gần đây nhất, mình còn nhìn thất rất rõ dáng người khỏe mạnh của Ba Ba Lạp, mỗi lần nhìn thấy cô Abe đều có cảm giác hít thở không thông.

    Thật kích động, thật khẩn trương, đối với Abe mà nói, chỉ cần liếc mắt nhìn Ba Ba Lạp một bộ vị trên thân thể của hắn lập tức không đàng hoàng nhếch lên , mặc dù hắn vĩnh viễn cũng không hiểu là vì cái gì, nhưng chính là cảm thấy hô hấp dồn dập, tâm tình khẩn trương, giống như giờ phút này chỉ cần nghĩ đến mình ở gần Ba Ba Lạp như vậy, hô hấp của hắn cũng nặng nề hơn rất nhiều.

    Sau đó từ trên trời chợt giáng xuống một người!

    "Ai yêu!" Abe kêu to.

    Bình An trước khi ngất đi vẫn còn kịp nghĩ: "Mặc dù tường có hai vòng xây cao như vậy, nhưng vì là chỗ ở của Bảo Nhi nên đất ở đây cũng thật mềm mại."

    Abe bị một cú như trời giáng, trên cái bụng khổng lồ của hắn có them một con người trong dáng vẻ cũng rất đẹp, môi hồng răng trắng, còn chảy máu,Abe không ngừng nuốt nước miếng, đây chính là món quà từ trên trời rơi xuống, có nên ăn hay là không đây?

    Abe nhìn người vừa tới này như một món ăn ngon, nước miếng không ngừng chảy, nhưng trong lòng vẫn đang đấu tranh kịch liệt.

    Bên trong biệt thự, Bảo Nhi rốt cuộc may mắn được vào căn phòng thứ ba trên tầng lầu, mặc dù là cô bị mang vào.

    Tịch đêm ôm Bảo Nhi, cẩn thận bỏ vào trong quan tài của mình, sau đó hắn nằm vào một cỗ quan tài khác.

    "Như vậy thật có hiệu quả sao?" Tịch Nhan lôi cánh tay lão quản gia chỉ còn trơ lại khớp xương không chắc chắn hỏi.

    "Yên tâm, nhất định có thể." Lão quản gia buông lời thề son sắt, chỉ là ánh mắt có chút lóe lên ánh sáng kì lạ, nhưng mà lúc này Tịch Nhan đã nhắm mắt lại đưa tay ra nên không có nhìn thấy.

    Biện pháp Lão quản gia nói chính là truyền máu. . . . . Thật ra thì lão cũng không dám bảo đảm, chỉ là ngựa đã sắp chết rồi thì đành phải liều thôi cứ làm còn hơn là không làm gì, vốn là lão còn có biện pháp tốt hơn, trực tiếp để tịch Nhan cắn cho cô bé này một cái là xong rồi, như vậy con bé biến thành Vampire, thì ăn cái gì Mỹ Dung Thánh Phẩm của Vampire đều chỉ khiến nó càng ngày càng đẹp.

    Đáng tiếc cái biện pháp này kiên quyết bị Tịch Nhan phủ định.

    Thân là một Vampire mang sinh mạng vô hạn rất tĩnh mịch, bọn họ cảm thấy bọ họ có sinh mệnh dài như thế chính là một sự trừng phạt, để cho bọ họ vĩnh viễn phải làm kẻ máu lạnh, không thể phát sinh tình cảm với những thứ xung quanh.

    Nhưng miễn là còn sống, chắc chắn sẽ có tình cảm. Từng Vampire đều có mầm mống của sự đa tình, trong sinh mệnh của bọn họ cũng có suất hiện tình yêu, hơn nữa loại yêu thương này còn có thể khong ngừng luân hồi, được tận mắt chứng kiến người yêu của mình chết già trong vòng tay mình chính là điều hạnh phúc, nhưng nếu như ngươi vẫn mãi trẻ tuổi, còn người yêu của mình lại không ngừng già đi bước vào cõi luân hồi, đó cũng là một điều hết sức tàn nhẫn. Từng Vampire chân sau khi chân chính yêu sẽ đều trở thành máu lạnh, sẽ thay đổi thành kẻ hoa tâm

    Lão quản gia không khuyên can hắn, bởi vì lão hiểu biết rất rõ, cô bé này dường như là tất cả đối với Tịch Nhan, tựa như lão khi còn là một con dơi nhỏ gặp gỡ phải màu sắc rực rỡ chói sáng của Miêu Đầu Ưng .

    Trong mắt những người khác, chỉ là một sinh vật có sự sống ngắn ngủi thôi, nhưng là đối với mình mà nói là không hề giống, tình yêu đầu tiên là tình yêu chân chính sẽ luôn khắc ghi trong tim mình, cũng nhanh chóng khiến mình trưởng thành hơn.

    Máu màu tím đậm nhanh chóng được hút ra từ trong người Tịch Nhan, nhưng trên mặt hắn lại nở nụ cười, cái tên chua bao giờ biết cười này, giờ phút này hắn cười lên trông thật đẹp, bởi vì tâm hồn hắn tràn ngập niềm tin và hy vọng, hắn cảm giác mình có thể cứu Bảo Nhi, đó là chuyện hạnh phúc nhất đời hắn.

    Máu của một con Vampire quý tộc từ từ chảy vào trong người Bảo Nhi, cơ thể cứng ngắc của cô bất chợt run lên, Tịch Nhan cao hứng liền muốn chạy sang nhìn cô nhưng lại bị lão quản gia ngăn lại.

    "Chỉ là thân thể có phản ứng, tựa như con ếch trước khi chết cũng cựa lần cuối mà thôi." Lão quản gia làm bộ như rất lão luyện không nhanh không chậm nói.

    Bảo Nhi - ý thức vốn đã hỗn loạn , đột nhiên cảm thấy có một dòng hơi nóng, rất nóng chảy vào cơ thể mình, nhất thời cảm thấy toàn thân cũng ấm áp, toàn thân khắp người cũng cảm thấy thư thái hơn rất nhiều, không cưỡng lại được sự mệt mỏi căng cứng mấy ngày nay, chầm chậm đi vào giấc ngủ.

    Trong sân, Abe trong lòng đấu tranh thật lâu, cuối cùng vẫn cảm thấy không thể ăn một mình, không bằng đem con người này vào trong cho tất cả cùng ăn đi, hắn thật là vĩ đại đến mức nào cơ chứ!

    . . . . . .

    Sống kiếp sống của Vampire, máu là rất quý báu, Tịch Nhan bị hút máu liên tục không ngừng, sắc mặt của hắn liền tái nhợt đến gần như trong suốt rồi, ý thức cũng có chút mơ hồ.

    Hai người ở trong hai cái quan tài giống nhau, phía trên có túi máu liên kết Tịch Nhan với Bảo Nhi, lão quản gia đầu đầy mồ hôi nhìn chằm chằm hai người, thật ra thì lão cũng có chút sợ, dù sao cũng là lần đầu tiên lão thử nghiệm phương pháp này, dĩ nhiên ở trước mặt Tịch Nhan lão không dại gì nói là lần đầu tiên thử nghiệm cả, vì lão là Lúc Biên Bức đã sống trên 3000 tuổi, bản chất rắm thúi của lão là chết vì sĩ diện đó .

    Lúc này lão quản gia chợt ngửi thấy mùi máu tươi nồng nặc, hơn nữa càng ngày càng gần hơn.

    Abe giơ thức ăn trong tay lên, hào hứng hô: "Lúc gia gia, tôi nhặt được món ăn ngon rồi."

    Lão quản gia vừa nghe được ăn ngon, hết sức động lòng nhìn chằm chằm trên thân thể con người này, cơ thể đó vẫn đang tỏa ra mùi máu tươi thơm tho, nhìn lại một chút tên nhóc trong quan tài đang bị lấy máu, sắc mặt càng ngày càng trong suốt, chợt lộ ra một nụ cười sáng lạn.

    Truyền máu xong sẽ có máu tươi để bồi bổ rồi đây!

    Abe vào nhà mới phát hiện quái dị, xách theo Bình An đang ngất đi vào nhưng không biết phải làm gì, tay chân có chút luống cuống, đây là đang chơi trò chơi thầy thuốc cùng y tá sao?

    "Đi, đem con người này đi tắm rửa sạch sẽ, băng bó lại vết thương một chút, chăm sóc hắn thật tốt, nếu như hắn tỉnh, liền cho hắn ăn hoặc uống nước cà rốt." Lão quản gia ra lệnh. Còn dương dương hả hê nghĩ mình săn sóc tốt cho con người này uống nước cà rốt, như vậy máu của hắn liền rất giàu Vitamin A rồi, đối với Tịch Nhan mà nói là thực phẩm rất bổ thân thể nha.

    Abe còn muốn cải cọ một câu, vì sao hắn phải làm, nhưng khi nhìn trong quan tài một chút thấy cả hai người đều đang hôn mê, ngoan ngoãn ngậm miệng, đi tắm rửa chuẩn bị cho “món ăn”.

    Bình An bị Abe ném vào bồn tắm, tắm rửa một chút, vết thương trên người đều là vết thương nhỏ, không có đáng ngại, chỉ là bàn tay bị cứa có chút nghiêm trọng vì nhũng thanh sắt ngoài cổng rất là sắc bén.

    Tắm rửa sạch sẽ xong, Abe tiện tay đem hắn xách lên phòng khách vứt xuống ghế sa lon, đối đãi với “thức ăn”, Abe rất tỉ mỉ, nhưng là đối với “thức ăn” không thuộc về mình Abe liền thay đổi trở nên rất thô bạo,ngay cả quần áo mặc trên người Bình An hắn cũng không thèm cởi, hắn đi lấy hòm thuốc trong nhà ra băng bó cho Bình An, hắn băng cực kỳ chặt cho tới khi hai tay Bình An biến thành hai cái nắm to sù sụ mới dừng lại.

    Quần áo ẩm ướt trên người khiến cho Bình An lạnh run.

    Abe ở một bên làm Sit-Ups, thấy con người này đang phát run, sẽ không bị cảm đấy chứ, không được, thức ăn mà bị bệnh ăn vào sẽ không tốt, hắn nghĩ nghĩ, đành bật điều hòa lên, lập tức có luồng khí nóng thổi tới ghế salon Bình An đang nằm khiến quần áo của cậu cũng từ từ được hong khô, không còn rét run như nãy nữa.

    Thật sự là phiền toái, Abe lần nữa nằm xuống chuẩn bị làm Sit-Ups, vẫn còn chưa kịp làm them được lần nào, lại nghe đến con người kia đang thì thầm rên khe khẽ "Bảo Nhi, Bảo Nhi. . . . . ."

    Abe không thể làm gì khác hơn là lần nữa bò dậy, cả thân thịt béo ngây ngẩy của hắn cũng không ngừng run rẩy vì mệt, vốn tưởng là vớ được miếng mồi béo bở ai ngờ lại phải làm một bảo mẫu không công.

    Hắn bò dậy nhìn một chút, con người này còn nhắm mắt, mơ mơ màng màng kêu, dường như không có tỉnh lại, nhưng trong miệng vẫn không ngừng kêu: "Bảo Nhi, Bảo Nhi. . . . . ."

    Biết Bảo Nhi hay sao? Chẳng lẽ là người quen?

    Abe xem qua con người này một chút, lại xem một chút cốc nước cà rốt mình vừa chuẩn bị xong, do dự, là người quen thì thật sự không nên ăn nha, tựa như loài người thích ăn lẩu thịt chó, nhưng mà cững sẽ không đem sủng vật mình nuôi ra mà ăn thịt đúng không? Nhưng mà hắn cũng rất muốn nếm thử vị máu hòa lẫn với vitamin A rất hấp dẫn nha, rốt cuộc là có được hay không đây KIIII..AI...!!. . . . . .

    Bình An trong mộng vẫn mơ thấy Bảo Nhi ở trước mặt, cậu đuổi theo cô, cô vẫn không ngừng chạy, chợt Bảo Nhi dừng lại, Bình An cao hứng xông lên ôm cô, nhưng Bảo Nhi hướng về phía cậu há mồm ra để lộ răng nanh thật dài, nặng nề cắn lên cổ họng của cậu, cậu chỉ có thể không ngừng kêu tên Bảo Nhi.

    Cậu rất sợ, đột nhiên liền tỉnh, mở mắt, trước mặt có một người to béo mập mạp, tươi cười rạng rỡ đưa tới một cốc nước đỏ tươi nói: "Uống đi, nước cà rốt đấy!"
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 47: Biến thân

    "Cám ơn." Bình An nhận lấy cốc nước cà rốt từ tay Abe, trước ánh mắt tha thiết của Abe rất không tự nhiên uống một ngụm nhỏ, mặc dù vẫn luôn được mẹ căn dặn không thể uống các loại đồ uống do người lạ đưa cho, nhưng nhìn cái người mập mạp trước mắt này có vẻ là người tốt.

    "Tôi là tới tìm Bảo Nhi , thật xin lỗi, bởi vì gõ cửa không thấy ai trả lời, tôi, tôi đành phải trèo tường vào đây, thật thật xin lỗi, tôi bình thường không có làm như thế." Bình An nói xong mặt liền đỏ hồng, tay chân luống cuống cố gắng ngồi thẳng dậy, nhằm hướng Abe cúi chào.

    "Ặc, không có việc gì." Abe rất không tự tại, nhìn thức ăn của mình từ trên trời rớt xuống còn không ngừng ngồi đó nói xin lỗi.

    "Thật thật xin lỗi, tôi tên là Lạc Bình An mặc dù đây là lần đầu tiên gặp mặt, tôi có một yêu cầu quá đáng, tôi muốn thấy Bảo Nhi có thể không?" Bình An lại cúi mình vái chào.

    Abe lui về sau hai bước, con người này quá khách khí, hắn càng không thể hạ miệng được.

    "Bảo Nhi ngã bệnh đang nghỉ ngơi, cậu trước cứ uống nước cà rốt đi." Abe lại đưa cho hắn một ly.

    Bình an 囧囧 nhận lấy, rất nhanh chóng uống cạn, sau đó mở miệng nói: "Làm ơn, anh chắc là Abe đi, xin hãy để cho tôi được nhìn thấy Bảo Nhi một chút thôi, không thì đứng nhìn từ xa cũng được, chỉ cần nhìn môt chút rồi tôi sẽ đi luôn."

    Bình An khát vọng nhìn Abe, lại cúi gập người . .

    Abe lắc đầu, không được, tiếp tục đưa cho cậu một ly nước cà rốt. . . . . .

    Vì vậy Lạc Bình An uống một mạch 12 cốc nước cà rốt, rốt cuộc không nhịn được nghĩ muốn đi vệ sinh, sau khi đi vệ sinh xong lại không ngừng khẩn cầu Abe, bị Abe đánh cho một cái lăn ra bất tỉnh nhân sự.

    "Ai, thật là một “món ăn” nhiều lời quá mà." Abe theo như Quản gia yêu cầu cho uống đủ nước cà rốt rồi, liền quyết định để cho cậu nghỉ ngơi, bảo tồn thể lực, máu mới có sức sống.

    . . . . . .

    Bảo Nhi từ từ tỉnh lại, quay đầu thấy đang nằm ở phòng của mình, như vậy là mình nằm mơ một giấc mơ thật dài, nhất định là nằm mơ, nếu không làm sao lại cảm thấy Tịch Nhan vô duyên vô cớ sờ nắn ngực mình chứ. . . . . . Quá kinh hãi rồi.

    Cô cảm thấy mình tinh lực dồi dào, kéo rèm cửa sổ ra, mặt trời dã nhô lên cao, rất chói mắt, Bảo Nhi theo bản năng lấy tay che lại, vội vàng đem rèm cửa sổ kéo lại thật kín.

    Ngồi lại xuống giường suy nghĩ một lát, nhớ lại hương vị buồn nôn hôm trước, buổi sáng hôm đó lão quản gia nấu món gì dó sau khi ăn xong thì mình bị hôn mê, ngủ một mạch cho tới bây giờ, nhất địnhn là ngộ độc thức ăn rồi, nghĩ tới trong bụng mình vẫn còn có thứ thức ăn kinh khủng kia, Bảo Nhi liền cảm thấy cả người đều khó chịu nhanh chóng đi tắm.

    Đến phòng tắm, Bảo Nhi vốn là muốn tắm rửa cho thư giãn, nhưng vừa vào tắm, nước vừa xả lên người liền chảy xuống một dòng đen sì, cô không ngừng kỳ cọ kỳ cọ, tắm một lần lại thêm một lần.

    Bảo Nhi cho đến bây giờ vẫn cho là buổi sáng hôm đó mình chỉ hôn mê một chút mà thôi, những thứ mà mình trải qua đều chỉ là ảo giác. Cô vô cùng thoải mái tắm một trận đã đời, sau khi tắm xong cả người thư thái lại ngủ thêm một giấc, nghĩ đến buổi chiều còn muốn đi tới trường cũng đành phải dậy vậy.

    Cô trùm khăn tắm chuẩn bị đi tắm thêm một lần, nhưng tùy ý nhìn vào cái gương mờ ảo trong phòng tắm, Bảo Nhi đột nhiên dừng lại, ngay cả áo choàng tắm cũng bị buông rơi xuống đất. . . . . . Trong gương có một cô gái toàn thân da tuyết trắng, ngũ quan như được chạm khắc rất xinh đẹp . . . . . . Đây là cô sao?

    Bảo Nhi nhặt áo choàng tắm lên xoa xoa cái gương bị hơi nước bao phủ, rõ ràng nhìn được kỹ hơn rồi, là co, nhưng cũng không phải là cô, thường ngày Bảo Nhi cũng chỉ có thể coi như là dáng dấp xinh đẹp trung bình, nhưng bây giờ trong gương cô lại có một vẻ đẹp mỹ lệ không thể miêu tả nổi, lại có chút cảm giác tương tự với tên yêu nghiệt Tịch Nhan.

    Ngũ quan vẫn là ngũ quan của cô, nhưng là bây giờ nhìn đặc biệt xinh đẹp, ngay cả Bảo Nhi nhìn vào mình miệng cũng há thật to, thường ngày nếu như cô có xuất hiện biểu tình như vậy chắc phải có vài phần trông thật ngu ngốc, nhưng nhìn vào cô gái trong gương, nhìn điệu bộ bây giờ thật là không khỏi hai chữ mỹ nữ.

    Bảo Nhi ngu đi, đây rốt cuộc là thế nào đây. . . . . .

    Cô nhanh chóng mặc quần áo chỉn tề, kích động muốn đi tìm lão quản gia, mới vừa mở cửa, liền nhìn thấy một người đang nằm ở trên ghế sa lon trong phòng khách "Bình An? Làm sao cậu lại ở chỗ này?"

    Abe tối hôm qua đánh một cái, mặc dù rất nhẹ, nhưng đó là đối với người có cùng cân nặng với Abe mà thôi, còn đối với người gầy yếu như Bình An mà nói đây tuyệt đối là một cú đánh rất mạnh, mà những ngày qua cậu lại không ngừng lo lắng cho Bảo Nhi cũng không hề được nghỉ ngơi thật tốt, kết quả một cú đánh này khiến cho hắn ngủ mê man cho tới tận bây giờ.

    Mơ mơ hồ hồ nghe được tiếng gọi của Bảo Nhi, Bình An mở mắt, liền nhìn đến cô gái trước mặt.

    "Bảo Nhi, cậu không sao chứ?" Bình An một hồi cao hứng, cảm thấy mấy ngày không thấy, sắc mặt Bảo Nhi lại tái nhợt, rất kích động liền nhảy dựng lên ôm lấy Bảo Nhi, có thể vì quá xúc động nước mắt cũng không ngừng trào ra.

    Mà giờ khắc này Abe vốn là nên trông chừng thức ăn thì lại chổng vó lên ngủ ngon lành, còn gáy rất to nữa.

    Lão quản gia cũng đã vất vả một đêm cũng nằm trong quan tài nhỉ ngơi, nghe được động tĩnh liền lật người ngủ tiếp.

    Tịch Nhan thì do mất quá nhiều máu vẫn đang hôn mê nằm trong quan tài chưa tỉnh lại, hôn mê ở trong quan tài vẫn chưa có tỉnh lại, vì vậy trong biệt thự cũng chỉ có Bảo Nhi và Bình An là đang tỉnh táo.

    Bảo Nhi bị Bình An ôm thật chặt, đầu của cô rất tự nhiên dựa vào gần cổ Bình An.

    Bảo Nhi chẳng biết tại sao, đầu tiên là cô cảm thấy bị ôm rất thẹn thùng, nhưng kế tiếp lại lập tức cảm thấy Bình An thơm quá, vì thế không có đẩy cậu ra, hơn nữa lập tức cảm thấy thật đói, thật đói.

    Giống như có cái gì đó dẫn dắt cô, cô không đẩy Bìn An ra mà ngược lại còn ôm chặt hơn một chút, môi của cô dán lên cổ Bình An.

    Xin lỗi các bạn nhé tại hôm qua minh cho bé đi chới nên quên không post bài! hix hix mà hình như dạo này mọi người không thích truyện này nữa hay sao ấy. . . .

    Bình An cảm nhận được cả người Bảo Nhi đều rất lạnh lẽo, nên khoảng cách gần như thế khiến cho cậu cũng không khỏi rùng mình run rẩy, vừa cao hứng vừa không biết làm gì.

    Bảo Nhi rất xấu hổ, nhưng không biết phải làm sao, cô không có cách nào khống chế được mong muốn áp sát vào cần cổ của Bình An, rất kỳ quái là cô lại còn há to miệng ra. . . . . Còn đối với anh chàng Bình An ngây thơ mà nói, đây chính là một cách biểu hiện của ý định muốn hôn, lập tức máu trên người cậu như chạy loạn, gương mặt đỏ lên, ngay cả cần cổ cũng đỏ rực .

    Những biểu hiện đó càng làm cho Bảo Nhi cảm thấy đói bụng, tựa hồ như có cái gì đó đang kêu gọi cô, hàm răng của cô nhẹ nhàng cắn lên trên cổ của Bình An, Bình An chỉ cảm thấy tê tê dại dại , cảm giác nói không nên lời, cậu nhỏ giọng nói: "Đừng, đừng như vậy, Bảo Nhi. . . . . ."

    Thế nhưng thanh âm càng giống như là muốn mời chào, đến đây đi, tới cắn tôi đi, hàm răng Bảo Nhi lại hơi dùng sức, rất nỗ lực gặm, nhưng cô giống như một đứa bé mới sinh vậy, rất là nóng nảy nhưng lại không biết phải làm như thế nào mới có thể ăn được.

    Lúc này, một tiếng quát to truyền đến: "Các người đang làm gì?"

    Một vị lão đầu như từ trên trời rơi xuống, hết sức chính xác nhảy xuống, khiến Bình An không thể không đẩy Bảo Nhi ra.

    Bảo Nhi bị tiếng quát này làm cho thanh tỉnh lại, nhìn qua lão đầu quần áo vẫn còn hơi xộc xệch này nhìn thấy trên cổ Bình An có dấu răng rớm máu đỏ tươi, nhất thời cô đỏ mặt không nói lên lời, đây là do mình vừa làm sao?

    Bình An nhanh chóng hồi hồn trước nhìn ông lão kỳ quái trước mặt hỏi: “ Lão gia gia àh! Người không sao chứ ạh?”

    Lão quản gia nhanh như chim cút nhảy xuống, giờ gian nan đứng lên thân thể không ngừng run lẩy bẩy, một đôi mắt như bong bong cá lấp lánh rất có hồn nhìn chằm chằm Bảo Nhi, trong lòng sợ hãi than: “Trời ạ, cũng là uống mỹ dung thánh dược, mình chỉ là nếp nhăn trên trán ít đi ước chừng khoảng 80 năm, da mặt lại có thể căng mịn hơn một chút, thế nhưng con bé này này như hoàn toàn thay da đổi thịt, không công bằng a, không công bằng!”

    Thấy Bảo Nhi còn ngơ ngác nhìn chằm chằm vào cổ của tên thanh niên kia, lão quản gia lại một trận xấu hổ. . . . . . Ưmh, lão tuyệt đối sẽ không nói là lão xem tài liệu có điểm bị sai sót, Bảo Nhi biến thành bộ dáng này, rất giống một con tiểu Vampire mới ra đời, răng cũng không có đủ dài, liền đã muốn hút máu!

    "Lão gia gia? Ta nhìn già như vậy rồi sao?" Lão quản gia quay đầu lại trừng mắt liếc Bình An, hừ! Môi hồng răng trắng, vừa nhìn cũng rất ngon miệng nha, khó trách Bảo Nhi khống chế không được, chỉ là đã phạm vào lần thứ nhất của lỗi Ô Long rồi, ngàn vạn lần không thể để Bảo Nhi uống máu người, nếu như có lần đầu tiên như vậy sẽ uống mãi không ngừng, giống như một con Vampire đi hoang vậy.

    "Đi đi đi, từ đâu tới hãy chạy lại về chỗ đó, ta là cụ ngoại của Bảo Nhi, cậu đã nhìn thấy Bảo Nhi không sao rồi thì giờ cũng nên đi đi." Lão quản gia một tay chống nạnh, cái tay còn lại vừa đẩy vừa kéo đem Bình An đuổi ra ngoài cửa.

    Bình An nhìn cửa chính của biệt thự nặng nề đóng lại, lưu luyền không muồn rời đi, nghĩ tới Bảo Nhi hiện nay cũng không có vấn đề gì đành phải trở về, dọc đường đi cũng không ngừng ngây ngô cười, cậu cảm thấy cả thế giới này bỗng chốc trở thành màu hồng, tất cả mọi thứ bỗng trở nên thật ngọt ngào, về đến nhà nét mặt vẫn con khúc khích cười khiến cho mẹ hắn lo lắng không biết con trai mình bị làm sao?.

    Sáng sớm thứ hai Tịch Nhan vẫn chưa tỉnh lại, Bảo Nhi đã định đi đến trường học, lại bị lão quản gia ngăn: "Không cho phép cháu đi."

    Bảo Nhi mặt ngốc trệ: "Lúc gia gia, cháu không thể không đi học được, cháu đã nghỉ nhiều ngày như thế nếu còn nghỉ nữa thì sẽ không còn chút kiến thức nào trong đầu mất."

    Lão quản gia kiên định lắc đầu một cái, bây giờ trong nhà có ba con Vampire thì còn không có vấn đề gì, nếu cứ thế mà ném Bảo Nhi vào đám người, quả thật giống như ném một con sói vào giữa một bầy dê, hơn nữa con người cũng rất đáng sợ, chỉ cần nhìn vào tấm gương của con Chồn Hôi Thái Lang thì rõ, lần đó hắn ở giữa bầy dê thế mà cũng bị hành hạ tới chết đi sống lại, hiện nay cấp bậc của bảo Nhi còn chưa bằng con Chồn Hôi Thái Lang đó, lão muốn nghĩ ra được sách lược vẹn toàn rồi mới cho cô ra ngoài bằng không hậu quả khó mà lường được.

    Sang ngày thứ ba, Tịch Nhan rốt cuộc đã tỉnh.

    Abe vẫn còn hờn dỗi, tự mình phải tắm rửa cho con người kia lại còn phải cho hắn ăn nhiều đồ ăn ngon như vậy thế mà lão quan gia lại thả cho hắn về nhà. . . . . . Gào khóc, thức ăn đến miệng rồi mà còn để bay mất.

    Tịch Nhan sắc mặt rất kém, việc đầu tiên khi hắn tỉnh lại là tới xem Bảo Nhi, hắn đi rất chậm phải dựa hẳn vào tường, trông rất yếu ớt, mặc dù lão quản gia đã nói tình trạng của Bảo Nhi hiện tại đã tốt hơn rất nhiều rồi, hơn nữa lập tức lại có thể nhảy laonj lên khắp biệt thự rồi tinh thần cô đã tốt vô cùng, nhưng mà chưa được nhìn thấy cô hắn vẫn chưa cảm thấy yên tâm, nhất định hắn phải tận mắt nhìn thấy cô.

    Bảo Nhi đang đeo bám lão quản gia ráo riết, cố gắng tranh thủ quyền lợi học hành của chính mình, bất chợt gặp được Tịch Nhan, Bảo Nhi nhanh tay lôi kéo Tịch Nhan nhập cuộc giúp mình: "Tịch Nhan, anh đẫ dậy rồi, anh hãy giúp em làm chủ đi, Lúc gia gia tự nhiên lại giả mạo làm người nhà của em, lại còn nhất định không cho em đi học nữa chứ."

    Tịch Nhan chỉ cảm thấy trên tay mình một luồng hơi thật lạnh lẽo.

    Hắn chỉ liếc nhìn Bảo Nhi một cái là đã hiểu chuyện gì xảy ra, con người sẽ không có vẻ đẹp hoàn mỹ đến như vậy, hắn bị Bảo Nhi nắm tay, cả người cứng ngắc không thốt ra được tiếng nào.

    Chỉ là trực tiếp nhìn chằm chằm Bảo Nhi.

    "Gào khóc, Tịch Nhan giúp em một tay đi, em muốn đi học." Bảo Nhi lắc lắc cánh tay của hắn không tự chủ có chút nũng nịu nói.

    Lão quản gia dựng râu trợn mắt nhìn Bảo Nhi, viện binh cũng vô ích.

    Không nghĩ tới Tịch Nhan gật đầu một cái nói: "Được, anh đi cùng em.”
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 48: Thầy giáo lịch sử vô địch

    Sáng sớm, Bảo Nhi như thường ngày đeo cặp sách đi đến trường, vừa ra khỏi cửa, đã cảm thấy ánh mặt trời chiếu vào mặt nóng hừng hực, hết sức không thoải mái. Rất kỳ quái giờ đã là mùa thu, cũng sắp bắt đầu sang mùa đông rồi, thời tiết sao còn nóng như vậy.

    Không có cách nào, mặt trời chói mắt vô cùng, Bảo Nhi xoay người trở về phòng, đi tới nhà kho tìm lấy một cái ô.

    Kỳ quái thật, trong nhà thứ gì cũng rất hoa lệ, duy chỉ có cái ô là rất đơn giản lại còn rất nhiều, cán dài, giống như cây gậy lão quản gia hay cầm, thoạt nhìn có vẻ rất nặng, Bảo Nhi cầm ở trong tay cân nhắc, rất kỳ quái, tựa hồ cũng không cần cố hết sức, cô cười cười đặt xuống, cảm giác mình suy nghĩ quá nhiều, bình thường Tịch Nhan và lão quản gia đều thích cầm theo ô, nếu cái ô này nặng như thế đối với người có sức khỏe như Tịch Nhan thì không có gì, nhưng đối với lão quản gia đã mấy chục tuổi mà nói thì cũng không phải là dễ dàng.

    Che ô, ra cửa, quả nhiên cảm thấy ánh mặt trời không chói chang như lúc nãy, dưới ô rất mát.

    Đi đến trước xe môtô, Bảo Nhi gấp lại cái ô, đội lên cái mũ bảo hiểm cực lớn. Lúc lão quản gia mới mua môtô cho cô, Bảo Nhi đã cảm thấy kỳ quái, vì sao phải mua một cái mũ bảo hiểm lớn như vậy lại bịt kín mít nữa, đeo lên trông cũng quá khủng bố đi, cô vẫn luôn không dùng được đành nhét vào nhà kho. Chẳng biết tại sao lúc đi vào tìm cái ô, thuận tay liền cầm theo luôn, quả nhiên là sáng suốt .

    Đội mũ bảo hiểm lên, bên ngoài không có chói lóa nữa rồi, mắt cũng thấy thoải mái hơn. Nhìn thời gian một chút sắp bị muộn học rồi, Bảo Nhi nheo mắt lại. . . . . .

    Dưới chân núi của khu biệt thự là nơi tụ tập đua xe của một đám công tử của những nhà có tiền có quyền chức, nơi này yên tĩnh đường lại rộng, ngay cả cảnh sát giao thông cũng không dám tự tiện lao tới đây mà thi hành nhiệm vụ.

    Bình thường Bảo Nhi chẳng may gặp phải chỉ biết tự than thở mình xui xẻo, cô phóng môtô cũng tự nhận không phải kém, nhưng mà bọn này lại giống như là không muốn sống nữa, so tài lái xe thỉnh thoảng còn lướt qua nhau rất nguy hiểm khiến người ngoài nhìn vào không khỏi đổ mồ hôi lạnh, Bảo Nhi lúc còn đi xe đạp cũng liều mạng đạp nhưng từ ngày chuyển sang xe môtô luôn đi ở tốc độ trung bình tuân thủ đúng luật giao thông.

    Nhưng là hôm nay, đội mũ bảo hiểm vào Bảo Nhi nhìn lại đồng hồ đeo tay chỉ còn tám phút để tới trường nếu không nhan thì cô sẽ bị mọn học chắc rồi, cô phóng môtô lên đường, bắt đầu cũng chỉ dám đi với tốc độ trung bình như mọi ngày, chỉ là lúc đi xuống dưới chân núi lại vừa đúng lúc đụng phải nhóm đua xe Thái Tử Gia. . .

    "Hô, tiểu mỹ nữ xuống, anh em lên thôi." Những người này ăn no rửng mỡ, vốn cũng sẽ không dậy sớm như vậy, lần trước khi Bảo Nhi được Abe cắt tóc cho lần đầu tiên, hăng hái đạp xe đạp đi học, lúc đang đợi đèn đỏ thì bị một thanh niên đỗ xe bên cạnh trêu chọc, Bảo Nhi trực tiếp nếm lại nửa phần ăn sáng đang ăn dở vào giỏ xe của hắn, bị hắn mắng chửi theo một hồi, khi ấy vốn đang cao hứng, liền tận dụng mình đi xe đạp mà lách qua các xe rồi nghênh ngang rời đi.

    Không thể không nói tên thanh niên này rất nhàm chán, chỉ có thế mà đi dạo quanh khu này suốt một thời gian dài cố gắng chờ gặp bằng được Bảo Nhi.

    Vừa nhìn, một chiếc xe xinh đẹp đánh một vòng trực tiếp chắn trước mặt xe của Bảo Nhi, mà phía sau hai chiếc xe cũng lập tức chắn phía sau tạo thành thế giáp công.

    Chiếc xe đỗ trước mặt lộ ra khuôn mặt của một tên tóc vàng cười nói: "Cô bé đáng yêu các anh chờ em đã mấy ngày nay rồi, hại các anh ngày ngày phải dậy sớm thế mà cô em lại cứ thế trốn đi."

    Bảo Nhi không thể ngờ tới, mấy ngày nay vừa đúng lúc cô bị hôn mê lại xảy ra cái loại chuyện như thế, cô nhớ mang máng có mấy lần trước lúc đi học cũng có mấy cái xe đua thể thao kiểu cách lướt qua xe mình, vừa huýt sáo vừa kêu gào.

    Nhưng giờ phút này cô đang rất nóng nảy, trường Nam Trung trừng phạt những học sinh đi học muộn bằng các biện pháp rất mất mặt, hoặc là bắt học sinh đứng nguyên một tiết ngay tại cổng chính cầm lấy một thanh tre giương cao, hoặc là nữ sinh đi quét dọn nhà vệ sinh nam, nam sinh đi quét dọn nhà vệ sinh nữ, đừng tưởng như thế là lợi cho nam sinh.

    Vào nhà vệ sinh nữ, thì mơ ước với một cô gái dù tốt tới đâu cũng bị hủy diệt khi vào đây, kia một người đang cầm băng vệ sinh dính đầy máu. . . . . . Này trước gương mấy cô đang trang điểm tô vẽ lại khuôn mặt . . . . . . Nữ sinh thanh khiết, nhón ngón tay cầm khăn khẽ lau lau mặt bồn cầu. . . . . . Thật không cần phải nói gì hơn về nữ sinh.

    Bảo Nhi không khỏi nóng nảy, có lẽ là mặt trời quá nóng bức khiến cho cô không thoải mái, cho dù là đã đội mũ bảo hiểm nhưng vẫn rất không bình tĩnh.

    "Tránh ra." Bảo Nhi cởi mũ bảo hiểm ra, dưới ánh mặt trời tóc ngắn đã dài đến ngang tai, màu đen sáng bóng, mà khuôn mặt Bảo Nhi trắng nõn, ngũ quan như được khắc sâu, cô híp mắt, nhìn một chút trước sau, hô to

    Ở lúc Bảo Nhi cởi mũ bảo hiểm ra, trong nháy mắt mấy tên thanh niên kia đều ngây dại, cô gái này thật sự là người sao?Lần trước nhìn thấy cũng không có đẹp như vậy, trong lòng bọn họ không ngưng kêu gào từng đợt.

    Bảo Nhi lần nữa đội lại mũ bảo hiểm lên, chân dùng sức đạp mạnh, chiế mô tô chuyên dùng cho nữ này cũng như ăn phải thuốc nổ phát ra thanh âm "Phổ đạt phổ đạt".

    Tên tóc vàng ngồi trên xe trước mặt cũng tươi cười: "Ai yêu, cô bé này hãy xuống xe cùng các anh đi ăn điểm tâm là được, chớ có cưỡng lại, lát nữa anh sẽ lái xe đưa em đi học . . . . . ."

    Anh chàng tóc vàng vẫn chưa nói dứt lời, bỗng nhiên có cảm giác đỉnh đầu của mình có hai bánh xe. . . . . . Cũng chỉ là trong nháy mắt, hắn còn không phản ứng kịp, tiếp liền bị sặc một luồng khói xe, chờ khi phản ứng kịp thì chỉ thấy chiếc mô tô kia đã vội vã phóng đi.

    Hắn nhìn theo phía sau chiếc xe không thể tưởng tượng nổi nói với đám bạn: "Mới vừa rồi, chiếc mô tô rách nát đó bay qua thật sao?"

    Hai tên bạn mặt cũng ngu đi, gật đầu một cái: "Đúng là bay!"

    Tên tóc vàng có cảm giác là đàu óc mình thật sự không dùng được nữa rồi, bọn họ tham gia đua xe nhưng toàn là những xe thể thao sang trọng, bình thường lúc tập luyện kỹ thuật nhiều nhất cũng chỉ là áp sát thân xe làm những pha quay đầu nguy hiểm, phóng nhanh trên đường với tốc độ cao. . . . . . Nhưng vừa rồi cô bé kia lại cỡi một cái mô tô xiêu xieu vẹo vẹo dành cho nữ bay qua đầu hắn rồi phóng đi như gió lốc. . . . . Hay cô gái đó là một trong những kẻ trong giới đua xe như bọn họ lạc ngũ?

    Bảo Nhi cũng không biết mình làm thế nào, trước kia đơn giản chỉ cưỡi motor còn có cảm giác không vững, cảm giác mình muốn khống chế được cái xe mô tô này còn có điểm phải cố gắng hết sức mới tạm ổn, nhưng mà hiện tại chiếc mô tô này giống như một con chó săn rất nhẹ nhàng linh hoạt, rất nghe lời, cô cứ một mạch phóng tới trường. . . vẫn sớm hai phút.

    Trong trường học ánh nắng mặt trời vẫn còn rất gay gắt, Bảo Nhi cởi mũ bảo hiểm xuống, lấy ra cái ô đen nhanh nhẹn bước vào lớp học.

    Đến cửa lớp học, cô gấp cái ô lại, giống như mọi ngày ngồi vào chỗ của mình, chỗ ngồi ở giữa bàn cuối lớp.

    Nhưng trong lớp lại một hồi an tĩnh, thật lâu cô gái mập đeo mắt kính ngồi bên trái Bảo Nhi mới dám mở miệng hỏi: "Đào Bảo Nhi bạn có phải hay không đi Hàn Quốc về?"

    Bảo Nhi ngẩng đầu, chỉ nhìn thấy cái cổ mập ú của cô gái này, cô bé rất trắng cần cổ trắng ngần, Bảo Nhi hít vào một hơi thật sâu, cảm thấy là lạ, dường như bụng rất đói.

    Bảo Nhi lắc đầu một cái, không có nhìn lại cô gái mập nhỏ, lấy ra bữa ăn sáng thong thả ung dung bắt đầu ăn.

    "Bạn nói cho mình biết đi được không?Bạn có dùng thuốc gì hay không?Có hay không nhịn ăn hoặc có thức ăn gì dặc biệt để giảm cân?" Cô gái mập nhỏ vẫn như cũ kiên nhẫn, nàng biết tính tình Bảo Nhi có vẻ lạnh lùng, nhưng là trên thực tế cũng không phải là khó tiếp xúc gì cho lắm.

    Bảo Nhi chỉ cảm thấy bên tai có con ruồi ong ong bay, hơn nữa không ngừng có chuôi (dao...), lắp chuôi, làm chuôi (dao...), tiếng ngân, tiếng rung, tiếng leng keng, tiếng lanh lảnh, rung ở trêu chọc nàng, nàng không chịu nổi kêu câu: "Câm miệng."

    Lớp học lại một trận an tĩnh.

    Lúc này chuông vào học vang lên, tiết đầu tiên là môn lịch sử, nhưng chủ nhiệm lớp lại đi vào, cười híp mắt nói: "Bởi vì thầy giáo môn lịch sử đang bị ốm, kỳ này môn lịch sử của lớp sẽ tạm thời do thầy giáo mới tới thầy Abe dạy cho các em."

    Nói xong chủ nhiệm lớp không ngừng hướng về phía cửa ngoắc, dưới ánh mắt hiếu kỳ của mọi người, một người béo tròn vo ăn mặc như một người Arab từng bước đi vào, mặt miễn cưỡng nói: "Các em khỏe, tôi là thầy giáo lịch sử mới của các em, Baab."

    . . . . . .

    Bảo Nhi vốn là vẫn còn đang ăn điểm tâm, thấy dáng người quen thuộc của Abe trên bục giảng, há to miệng, Abe cư nhiên biến thành thầy giáo môn lịch sử của mình. . . . . . Trong đầu tất cả đều là hình ảnh Abe đang ngâm nga “nhớ năm đó”, dường như hắn am hiểu rất nhiều về lịch sử thật. . . . . . Nhưng còn là lạ, Abe làm gì ăn mặc như vậy? Không nóng sao?

    Abe gian nan xoay người, thiếu chút nữa đem bục giảng đụng đổ, đối với những thầy cô khác mà nói khoảng cách giữa bục giảng và bảng đen đủ chỗ cho mấy người cùng đứng ngay ngắn, nhưng là đối với Abe mà nói, thật sự có điểm chật chội. Thấy phía dưới một đám"Thức ăn" nhìn mình chằm chằm, Abe cảm thấy thật hoang đường, vì sao phải nghe lời của anh họ cái gì mà đảm đương nhiệm vụ làm thầy giáo, cái gì mà Ba Ba Lạp thích người có học vấn, tất cả chỉ là lừa bịp người? Thôi thì cũng đã đến đây rồi đành phải làm cho thật tốt vậy.

    Abe hắng giọng nói: "Xin lỗi, bởi vì trường học không có đồng phục nào của thầy giáo mà tôi mặc vừa nên tôi chỉ có thể mặc như vậy, dù sao cũng hết sức phù hợp với nội dung bài học hôm nay của chúng ta, Thập Tự Quân Đông Chinh, là năm 1096 đến năm 1291 có cuộc chiến tranh tôn giáo được nổi dậy được gọi chung là “Tân chiến tranh thập tự”, các em xem thầy mặc như này có giống với một Thánh Đấu Sĩ không, có đẹp trai hay không?"

    Học sinh bên dưới liền cười rộ lên một tràng dài.

    Thầy giáo lịch sử chân chính đang nằm run rẩy ở trong nhà, nhắm mắt lại kêu không ngừng: "Yêu quái, yêu quái. . . . . ."

    Tiếp theo Abe bắt đầu văng nước miếng, nhớ năm đó, nói khiến cho người người lạc vào cảnh giới kỳ lạ .

    Lúc này một học sinh khá giỏi trong lớp giơ tay hỏi lên nhỏ giọng nói: "Thầy giáo, người vừa nói có chỗ sai rồi, trên sách không viết như vậy."

    Abe ngay cả sách cũng chưa thèm mở ra mắng: "Thúi lắm, trên sách là viết loạn, lúc ấy tôi có mặt ngay trong đội quân, tôi có thể không biết hay sao!"
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 49: Lực bộc phát kinh người

    Buổi chiều tiết thứ tư là tiết học thể dục môn tenis.

    Buổi chiều hôm nay có huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia tới chọn lựa nhân tài, thầy giáo Vương thật sự rất cao hứng, đồng thời lại có chút lo lắng, lão nhìn tới tuyenr thủ hạt giống của mình Đào Bảo Nhi vừa mới ốm dậy, không biết có thể biểu hiện tốt hay không đây.

    "Ai, một đứa bé đáng yêu như vậy sao có thể có một người cụ ngoại trông không đáng tin cậy như thế chứ, thật sự là kỳ quái a!" thầy Vương mồm vẫn lẩm đi ra nghênh đón Đào Bảo Nhi hiện nay cả người đã trở nên trắng như tuyết.

    "Bảo Nhi, sắc mặt em sao lại tái nhợt như vậy, bệnh còn chưa khỏi hẳn sao? Đừng có cậy mình có sức khỏe nha." Thầy Vương nhìn da dẻ Bảo Nhi thay đổi trắng như vậy, nhíu mày xem xét lại , lão nhân gia cảm thấy còn có điểm hơi hồng hào cũng coi như tương đối khỏe mạn đi.

    "Không có việc gì, thân thể em rất tốt, ngày thường vẫn tham ăn như con trâu ấy, rất lâu rồi không có vận động, thân thể cũng đã cứng ngắc." Bảo Nhi giả bộ làm mấy vận động giúp nóng người.

    Bên cạnh Bình An cầm giúp Bảo Nhi thứ gì đó, đồng thời còn chuẩn bị rất nhiều đồ uống cùng thức ăn sẵn sàng tiếp tế cho cô.

    Kết quả sau khi làm nóng người, chạy tới phía trước mấy bước, đây là lần gặp đầu tiên với Doãn Thiên sau khi Bảo Nhi từ chối hắn, vốn là hắn đã muốn buông tay, nhưng khi nhìn thấy Bảo Nhi, liền lập tức giống như bị bỏ bùa chú, mắt nhìn cô không chớp.

    Mỗi một lần Bảo Nhi tuyệt vọng, sau đó cô cũng sẽ thay đổi biến hóa càng thêm rung động lòng hắn, lại khiến hắn có thêm niềm hi vọng khổng lồ, không biết vì sao Bảo Nhi bây giờ xinh đẹp tới mức khiến hắn không dám nhìn thẳng, thật sự rất khó thở.

    Doãn Thiên nỗ lực chạy đến bên cạnh Bảo Nhi, muốn cùng cô nói một câu.

    Nhưng tốc độ chạy của Bảo Nhi rất nhanh, chỉ là làm nóng người mà thôi, cô lại chạy xa xa dẫn đầu.

    Huấn luyện viên Đội Tuyển Quốc Gia đối với trường Nam Trung không hề có cảm tình, cảm giác nơi này qua sang trọng, tràn đầy mùi vị của quý tộc, con cái của gia đình lắm tiền chỉ có ưu điểm là điểm bắt đầu ở sẵn trên cao, trên thực tế lại không hẳn đã có tài cán gì, quá yếu ớt phụ thuộc, hắn có khuynh hướng chọn lựa hạt giống từ những trường bình thường hơn, chỉ là trường Nam Trung có đội Tennis nổi danh cả nước, coi như dù có không thích thì cũng phải tới đi ngang qua sân khấu , quả thật cũng có lúc hắn thầm nghĩ nơi đây khó có được hạt giống tốt.

    Nhìn cả đội đang chạy làm nóng người có một cô gái nhỏ nhắn lướt qua trước mặt, huấn luyện viên hừ một tiếng, chỉ làm nóng người cũng gấp gáp như vậy, sức lực khẳng định chưa đủ.

    Thầy Vương nhưng lại không nhận ra được ánh mắt khó chịu ấy, nội tâm tự nhiên ưu ái mà giới thiệu Bảo Nhi: "Em học sinh này rất tốt, rất có tiềm lực, nghỉ hè còn đi tham gia thi đấu hữu nghị ở nước Pháp đạt được vị trí quán quân trong kỳ thi tài."

    Huấn luyện viên chân mày lại nhíu chặt xuống, vị trí quán quân, chỉ sợ là người ta nể mặt cái ngoại hình xinh đẹp này đi.

    Bắt đầu đánh tennis rồi.

    Bảo Nhi bị xếp vào trận thứ ba, đi xuống nghỉ ngơi trước.

    Bình An đưa qua một quả quýt đã bóc vỏ: "Bổ sung Vitamin, cậu vừa mới ốm dậy, sắc mặt rất không có sức sống."

    "Cám ơn Bình An." Bảo Nhi nhận lấy quả quýt, ngồi xuống ở bên cạnh Bình An.

    Hai người hết sức thân mật chia đồ ăn, Bảo Nhi đem quả quýt mọng nước kia ăn ngon lành, khóe miệng khẽ có nước quýt chảy nhẹ, Bình An rất tự nhiên lấy ra khăn tay lau miệng cho cô.

    Vừa đi một vòng huấn luyện viên đội tuyển quốc gia liền thấy ngay một màn như vậy, chân mày càng nhíu chặt hơn, đây chín là trường quý tộc Nam Trung, quang minh chính đại nói yêu thương, đây rốt cuộc là tới đánh tennis hay là tới làm gì?

    Đáng tiếc Bảo Nhi hoàn toàn không có cảm giác gì, chỉ cảm thấy mùi trên người Bình An thật là dễ chịu, lại không tự chủ nhích lại gần thêm một chút.

    Đến phiên Bảo Nhi ra sân, Thầy Vương bắt đầu huơi tay múa chân khoe khoang: "Xem thật kỹ nhé, cô bé này đánh khá tốt."

    Huấn luyện viên không thể để cho lão đầu này hả hê như vậy, ho khan một tiếng nói: "Nếu Vương lão thấy cô bé này tốt như vậy, không bằng để cho học sinh của tôi so tài một cuộc xem kết quả như thế nào."

    Nói xong huấn luyện viên cũng ý bảo một cô gái ngồi hàng thứ nhất thân hình cao lớn da ngăm ngăm đen ra sân.

    Vương lão đầu tự nhiên sẽ không cự tuyệt, lão đối với Bảo Nhi có sự tự tin mù quáng, lão cảm thấy ngay cả vô địch thế giới cũng không thành vấn đề, đây dường như là một loại thiên vị đã ăn vào trong xương tủy mất rồi.

    Huấn luyện viên nhếch miệng lên cười cười, bây giờ tôi sẽ để cho các người những vị khách đứng ngoài đội tuyển quốc gia xem một chút thế nào là đánh tennis thực sự!

    "Đến lượt tôi rồi, tôi đi trước đây." Bảo Nhi ăn một miếng quýt cuối cùng, cả gương mặt còn căng phồng nghẹn ngào nói.

    "Đi đi, tớ ở đây chờ cậu." Bình An mặt cưng chiều nói.

    Bảo Nhi ra sân, liền đưa tới từng trận huýt sáo thật dài, quá đẹp, váy tennis ngắn ngủn khoe ra cặp chân dài tuyết trắng, tóc ngắn ngang tai, ngũ quan như được chạm khắc.

    Không biết là người nào, dẫn đầu hô lên: "Đào Bảo Nhi! Đào Bảo Nhi! Đào Bảo Nhi. . . . . ."

    Huấn luyện viên xuy một tiếng, quả nhiên là chỉ dựa vào dung mạo , trường Nam Trung càng ngày càng làm cho người ta thấy thất vọng rồi, thầy Vương quả nhiên cũng đã già rồi.

    Thầy Vương không hề cảm nhận được cái nhìn khinh miệt của huấn luyện viên, hai tay lão cũng không ngừng vung qua vung lại rồi làm thành cái loa hô to: "Bảo Nhi à, cố gắng lên nha!"

    Cô gái da đen cường tráng của đội tuyển quốc gia có dáng thô kệch của cô gái Russia, cô có cánh tay và bắp đùi khá to, đối với những lời ủng hộ đang không ngừng vang lên ka tỏ vẻ rất xem thường, không đợi Bảo Nhi đứng ngay ngắn, liền phất tay phát bóng, vừa nhanh vừa mạnh nhằm thẳng người Bảo Nhi đánh tới, nếu bị quả bóng này đánh trúng, đoán chừng cô muốn đứng vững cũng là điều khó khăn.

    Những cô gái khi mới nhìn thấy nhau dù chỉ lần đầu cũng không ngừng nảy sinh địch ý mà không thể giải thích vì sao.

    Bảo Nhi chính xác là đã rất lâu không có cầm vợt, hơn nữa cô cảm thấy cơ thể mình hơi căng cứng không biết tại sao, cứ như vậy trơ mắt nhìn này quả bóng nhằm người mình lao tới.

    Hắc Nữu là đem hết toàn lực ra để phát quả bóng này, tốc độ rất nhanh, cũng chỉ trong chớp mắt đã nặng nề chuẩn xác nhằm đúng bụng Bảo Nhi đánh xuống.

    Những tiếng hoan hô trên sân bong đột nhiên ngừng bặt, cả sân bong lặng im như tờ.

    Huấn luyện viên Đội Tuyển Quốc Gia vẻ mặt nghiêm túc, nhưng trong lòng nghĩ: đánh nhanh thắng nhanh cũng tốt, gối thêu hoa lại không có hoa văn gì, tranh tài như thế này nếu có sảy ra sự cố cũng là bình thường.

    Bình An ở dưới khan đài đứng lên, hô to: "Bảo Nhi."

    Tất cả mọi người đều cho là Đào Bảo Nhi xinh đẹp như bông tuyết trắng kia sẽ ngã xuống, nói không chừng có khi còn hộc máu. . . . . Giáo Y ( Thầy giáo phụ trách y tế trường học) , Doãn Thiên, Bình An, Thầy Vương cùng nhau xông tới.

    Quả bong tennis màu xanh nhạt cứ như chắc chắn sẽ được khảm sâu vào trong thân thể Bảo Nhi, nào ngờ Bảo Nhi chỉ hơi cong mình chút xíu chứ không hề bị ngã xuống, một giây kế tiếp, quả bóng kia nhẹ nhàng rơi xuống trên tay cô.

    Trông cô như không hề hấn gì, cầm quả bóng giơ giơ lên cao.

    Hành động này của cô khiến cho ánh mắt của tất cả mọi người ở sân bong hoa lên, kế tiếp cả sân bong không ngừng vang lên những tiếng thét chói tai.

    Hắc Nữu cũng không thể nào tin được, mình dùng toàn lực đánh bong, như vậy mà cô gái kia không hề hấn gì? Sức mạnh của quả phát bong này từ trước tới giờ đều khó có người đỡ nổi vậy mà cô gái kia lại hóa giải rất nhẹ nhàng.

    Mà huấn luyện viên thì đành vì quân mình mà xuống tay lưu tình, hứn vẫn cảm thấy quân mình dù sao như thế vẫn là còn tốt, mặc dù không hạ được uy phong của đối thủ nhưng cũng coi như là may mắn không khiến đối thủ bị thương đi. . . . .

    Nhưng mà hắn liền rất nhanh đã không thể cười được nữa.

    Cái cô gái có nước da trắng như tuyết lại xinh đẹp như mootju cô công chúa Baby kia bắt đầu phát bóng rồi.

    Mà học trò của mình lại không thể đỡ nổi.

    Ặc, có lẽ là sai lầm. . . . . . Lại phát bóng, lại đỡ, nhưng mặc dù cả người Hắc Nữu đều loạng choạng nhưng vẫn không đỡ được bóng, bóng cứ thế bay ra ngoài sân . . . . . . Một quả bóng nữa thẳng tắp bay đén trước mặt, nhưng học trò của mình lại né tránh? Sợ bóng? Cái này không thể nào. . . . . . Nhưng mà khi thấy trái bong đó rơi thẳng vào chiếc ghế dựa còn trống ở bên cạnh, cậu bé nhặt bóng chạy tới đây nhặt, nhìn cậu bé không ngừng dùng sức ra sức kéo, kéo mãi cũng không thể lôi quả bóng đó ra khỏi ghế, huấn luyện viên lấy ra một cái khăn tay xoa xoa mắt kiếng.

    Lần nữa đeo mắt kính lên, thấy cậu bé phụ trách nhặt bong kia đã bỏ đi nhặt quả bong khác rồi.

    Huấn luyện viên thừa dịp người khác không chú ý, từ từ chuyển qua cái ghế trước mặt, đưa tay sờ sờ quả bóng vẫn còn lộ ra hai phần ba ở bên ngoài cái ghế, thật sự là bị lõm hẳn vào như thế này sao? Như thế thật không có khả năng, vì vậy hắn không còn tâm tình xem diễn biến tiếp theo của trận đấu nữa, mà bắt đầu chuyên tâm muốn lôi quả bong kia ra khỏi ghế, lấy tay không ngừng kéo, kéo hết sức mà quả bong vãn không hề di chuyển. hắn chuyể qua dùng chìa khóa để cậy, cậy mãi mà vẫn không được, lúc này cả đầu hắn đầy mồ hôi.

    Thầy giáo Vương khuôn mặt kích động nhìn chăm chú vào trận đấu, sau khi ốm dậy Bảo Nhi giống như được đả thong kinh mạch vậy, càng lúc càng giỏi hơn!

    "Đánh tốt lắm, Bảo Nhi cố gắng lên!" Nhìn Hắc Nữu của Đội Tuyển Quốc Gia bị cô đánh cho thở hổn hển trên sân, Lão Vương không hề ngượng ngùng chút nào, còn không ngừng vỗ chân hô to.

    Huấn luyện viên Đội Tuyển Quốc Gia vẫn còn đang “đấu tranh” với quả cầu ở cái ghế bên kia: “ Không thể nào lại có chuyện như thế này!”

    Đợi đến lúc Hắc Nữu khóc như mưa đi xuống khỏi sân bóng, huấn luyện viên mới phục hồi lại tinh thần: "Đã đánh xong?"

    Hắc Nữu gật đầu một cái, lau nước mắt, cô ta chưa từng đánh một trận nào lại thua thảm bại như thế này, giống như tùy thời điểm còn có tiềm ẩn nguy cơ nguy hiểm tới tính mạng vậy.

    "Thua thì thua khóc cái gì! Giúp tôi lấy trái bong này ra đi." Huấn luyện viên phân phó.

    Sau đó xoay người đi tìm thầy Vương rồi.

    Hai mắt huấn luyện viên sáng loáng đầy yêu thích nhìn Bảo Nhi, nhìn lại người ta một chút, không hề có mồ hôi, tinh thần sảng khoái, làn da lại trắng như tuyết, quay lại nhìn học trò mình Hắc Nữu trông như một thanh niên to con, người đầy mồ hôi, một chân đạp vào cái ghế dốc toàn lực muốn kéo quả bong kia ra, nhìn qua đã thấy sự khác biệt một trời một vực.

    Hắc Nữu đánh bong đã bị thua rồi, còn phải làm công việc khổ cực như vậy, càng nghĩ càng khổ sở, vừa cố gắng lôi quả bong ra vừa khóc không ngừng.

    Huấn luyện viên có chút xấu hổ nói: "Ặc, đội viên của chúng ta tâm tình tương đối phong phú."

    Bảo Nhi đi tới, nghĩ muốn ôm đối thủ một cái.

    Cô gái kia cũng không quản là ai, liền ôm chặt lấy không ngừng nghẹn ngào khóc, Bảo Nhi nhân cơ hội nhặt lấy quả cầu trên cái ghế.

    Huấn luyện viên chỉ thấy quả bong kia hắn mất nửa ngày cũng không lấy ra được thế mà bây giờ lại nhẹ nhàng rơi vào tay cô bé kia, hắn đứng ngốc trệ một hồi: “Cô gái kia thật sự là người sao?”
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 50: Cùng nhau mắc bệnh quáng gà

    Đánh một trận bóng quá dễ dàng như thế khiến Bảo Nhi thấy toàn thân như được thư giãn.

    Ngược lại Bình An mặt lại lo lắng: "Bảo Nhi, mới vừa rồi cậu không bị sao chứ, quả bóng kia có đánh trúng người cậu không vậy, ngàn vạn lần cậu đừng có cố chịu đựng một mình."

    "Không đau, thật một chút cũng không đau." Bảo Nhi cười lắc đầu nói.

    Hoạt đọng thi đấu Tennis kết thúc, trời cũng đã sẩm tối, ánh đèn cũng đã được bật sáng rực từ sân Tennis ra tới ngoài cổng trường, Bảo Nhi đột nhiên cảm thấy trước mắt tối đen, cô tự nhiên không còn nhìn thấy bất cứ thứ gì, tại sao lại có thể như thế?

    "Bình An, chờ tôi một chút." bước chân của Bảo Nhi ngừng lại, cảm nhận được có người đi xung quanhn mình, nhưng mà cô lại không nhìn thấy gì, tâm tình cô vô cùng khẩn trương tay vung loạn lên, cho tới khi có một cánh tay bắt láy tay cô thì cô mới dừng lại.

    "Thế nào?" Bình An lo lắng nhìn Bảo Nhi hỏi.

    "Tôi, tôi giống như cái gì cũng không nhìn thấy nữa rồi." Bảo Nhi mở to mắt nhìn bốn phía trước mặt, cô chỉ thấy một màu đen u ám.

    "Có phải là do vừa chơi bóng bị thương không, tớ đưa cậu tới bệnh viện." Bình An so Bảo Nhi còn gấp gáp hơn.

    Cũng không để ý tới ánh mắt bát quái của bạn học xung quanh, Bình An dìu Bảo Nhi đi ra cổng trường.

    Tài xế nhà hắn đã chờ sẵn ngoài cổng.

    Bình An lên xe trước, cậu đỡ Bảo Nhi đứng cạnh cửa xe, sau khi lên xe cẩn thận rồi mới nhẹ nhàng đỡ cô lên, nhưng Bảo Nhi không quen bước hụt chân vấp một cái liền ngã, vừa tầm ngã đúng vào ghế, Bình An vội vàng lao tới đỡ cô, vì vậy tay chân cậu bỗng trở nên luống cuống.

    "Khá hơn chút nào không? Ngoài việc không nhìn thấy, cậu có còn cảm thấy chỗ nào không khỏe không." Bình An không để ý tới mắt kính của mình sắp rơi, xoa xoa nhẹ nhàng cánh tay và bả vai cho Bảo Nhi chỉ sợ cô ngã có bị đau ở đâu không.

    Bảo Nhi lắc đầu một cái, bên trong xe có ánh đèn, cô mơ hồ nhìn thấy một chút xíu, mặc dù tất cả chỉ mờ mờ ảo ảo.

    Đến bệnh viện, Lạc gia là một gia đình rất có tiếng tăm, ngay cả vienj trưởng cũng đã ra tận cửa nghênh đón rồi tự mình đưa Bảo Nhi đi kiểm tra.

    Kiểm tra xong cũng không có vấn đề gì, chỉ nói có thể do Bảo Nhi bị thiếu máu nên có thể có triệu chứng như vậy, mà cũng có thể là bệnh quáng gà cấp tính mà thôi.

    Bởi vì trong bệnh viện đèn bật sáng ngời, nên Bảo Nhi nhìn mọi vật rất rõ ràng, chỉ những khi nào đi đến nơi nào hơi tối cô lại không thể nhìn thấy rõ tất cả đều mơ hồ.

    Tịch Nhan chờ Bảo Nhi về nhà muốn cho cô một niềm vui bất ngờ, nhưng đợi thạt lâu mà cũng không thấy bóng dáng cô đâu bèn gọi điện cho cô, không ngờ tới lại biết được tin cô đang ở bệnh viện, liền ngay lập tức lao tới như một cơn gió.

    Thân là Vampire, Tịch Nhan rất ít khi tới bệnh viện, vì ở nơi đây lúc nào cũng nồng nặc mùi máu tanh bọn họ rất khó khống chế mình. Hơn nữa bệnh viện khắp nơi đều có dấu thập tự đỏ tươi khiến cho bọn họ không hề thoải mái chút nào, nhưng vào thời khắc này Tịch Nhan không hề do dự chạy một mạch tới thẳng đây.

    Chỉ là hắn thật vất vả mới phân biệt được mùi của Bảo Nhi, không nghĩ tới lúc đẩy cửa đi vào, nhìn qua cánh cửa thủy tinh thấy một chàng thanh niên đang ngồi trước mặt Bảo Nhi bóc quýt cho cô, hai người cười cười nói nói rất thân mật rất ấm áp.

    Chẳng biết tại sao Tịch Nhan không muốn đi vào, lại xoay người đi gặp bác sĩ, nghe bác sĩ nói cô có khả năng bị bệnh quáng gà cấp tính đầu óc Tịch Nhan oành một tiếng như muốn nổ tung.

    Bệnh quáng gà?

    Nhất định là do lần trước truyền máu có vấn đề.

    Máu Vampire rất lạnh lẽo, người bình thường căn bản không chịu nổi, may nhờ Bảo Nhi trước đó đã ăn thánh dược do lão quản gia bí mật bào chế, hai cái khắc chế lẫn nhau đạt tới một mức thăng bằng khiến cho cô có thể còn sống, nhưng hôm nay thân thể cô lại xảy ra thay đổi lớn như thế.

    Cô cũng dần dần có chút điểm đặc biệt như Vampire, ví như không thích ánh nắng mặt trời, da trở nên trắng nhợt nhạt, sức lực cũng trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều, nhất là lúc tới gần người khác sẽ có cảm giác đói bụng, lúc nhìn người khác thì nhìn tới cái cổ đầu tiên. . . . . . Dĩ nhiên buổi trưa cô có ăn tỏi giã với cải trắng cũng không có vấn đề, sẽ không đột nhiên liền biến thành con dơi bay đi, còn có hôm nay cô lại đột ngột xuất hiện bệnh quáng gà cấp tính.

    Tin này khiến Tịch Nhan rất khổ sở, hắn hiểu rất rõ một Vampire lại bị mắc bệnh quáng gà là một loại đau khổ tột cùng như thế nào, thế giới của hắn đến nửa bước cũng khó đi.

    Hắn đứng ở trên sân thượng của bệnh viện, tầng 28, mặc cho những cơn gió tạt vào người, trong lòng hắn bây giờ thật sự không hy vọng Bảo Nhi cũng sẽ phải trải qua một cuộc sống như vậy. Trong bóng đêm, Tịch Nhan lần đầu tiên ở thế giới loài người biến thân thành một con dơi bay trở về biệt thự, hắn ghét hình dạng này của chính mình, chỉ có thể biến thành con dơi lúc ấy hắn không cần dựa vào đôi mắt mới có thể về nhà, bởi vì con dơi chỉ cần dựa vào cảm giác để trở về.

    Trong biệt thự.

    Abe đang cắt tóc cho lão quản gia.

    "Cậu có biết Trương Tín Triết không? Cậu cắt giúp ta giống như hắn là được rồi, đừng quá sức tưởng tượng." Lão quản gia vung tay múa chân nói.

    "Không được, tóc của người cũng đã rụng gần hết rồi, nếu cắt theo kiểu đó sẽ biến thành Địa Trung Hải, ở giữa sẽ hở ra một mảng lớn, không được." Abe bất đắc dĩ lắc đầu.

    "Nhưng Vương Quyên nói thần tượng cô ấy thích nhất là A Triết, không phải Châu Nhuận Phát." Mặt lão quản gia lập tức nặng trịch, miệng không ngớt phàn nàn.

    "Không có việc gì, tôi có thể làm cho người một kiểu tóc khác, tuyệt đối so với kiểu tóc của tiểu Trương còn đẹp trai hơn." Abe rất tự tin.

    Lão quản gia thật cao hứng, tựa như đã tưởng tượng thấy mình đẹp trai giống như Trương Tín Triết, đang cùng Vương Quyên 62 tuổi nhảy múa trong bữa tiệc sinh nhật, hắn còn hắng giọng cất tiếng hát: "Thế nào nhẫn tâm trách ngươi phạm sai lầm, là ta cho ngươi tự do qua hỏa, để cho ngươi hơn tịch mịch. . . . . ."

    Abe vô cùng lưu loát không biết lấy từ nơi nào được một đống tóc, rất có kiên nhẫn dán từng chút từng chút lên đầu lão, tốc độ cực nhanh, mắt thấy đã dán được gần xong phân nửa da đầu rồi, bất chợt một con dơi lao qua cửa sổ mà vào.

    Đang lấy tóc tay Abe run lên, trong nháy mắt lôi theo một mảng tóc lớn khiến lão quản gia gào khóc gọi lớn.

    "Người nào , sao không lễ phép như vậy, đi bộ không đi cửa chính lại chạy từ cửa sổ vào." Lão quản gia tức giận mắng.

    Con dơi dừng ở trên mặt đất vỗ cánh bành bạch, biến thân thành người, Tịch Nhan đầu tóc rối bời đứng thẳng dậy, mặt tái xanh nói: “Bảo Nhi bị mắc bệnh quáng gà.”

    Lão quản gia khẽ run rẩy, tới, tới, rốt cuộc đã tới. Là lão đã biết, sẽ có một ngày như thế, tùy tiện làm thí nghiệm là sẽ gặp báo ứng .

    "Cái đó, cái đó, Tịch Nhan, ta bỗng nhiên có chút việc gấp, ta đi trước." Lão quản gia không thèm để ý tóc mới làm được một nửa, vội vàng đứng lên tìm đường chạy,hành động linh hoạt như một con sóc muốn bắt lão lại cũng không phải là dễ.

    Lão quả quyết trở về phòng, xem ra là muốn cài lại một mật mã mới để đảm bảo an toàn.

    Tịch Nhan đối với thái độ không chịu trách nhiệm của lão quản gia cũng đã hết ý kiến, mỗi lần có chuyện xảy ra lão dều đi bế quan, lần trước cũng như vậy, lão dây dưa tình cảm với hai bà lão, két quả kiến cho người ta đến làm ầm ĩ trước cửa nhà, lão quản gia không chịu trách nhiệm nhanh chân tránh trong quan tài bế quan.

    Abe mặt thuần khiết cầm nắm tóc vò qua vò lại, ngoan ngoãn nói: "Chuyện không liên quan đến tôi, anh khiến cho tôi đi làm thầy giáo cho những kẻ có trình độ thông minh thấp kém kia, tôi cũng đã rất uất ức rồi. . . . . ."

    Tịch Nhan yên lặng xoay người, thôi đành, hắn đi tới nhà bếp cầm lấy một củ cà rốt, lại lần nữa đi tới bệnh viện.

    Bệnh viện, ở một phòng chăm sóc đặc biệt có một cậu bé nằm một mình trên giường, nhìn ra ngoài cửa sổ, thầm nghĩ : “ Nếu như thực sự có thiên sứ thì tốt biết bao.”

    Lúc này ngoài cửa sổ chợt có một con dơi màu đen bay qua, trông nó có vẻ hơi lảo đảo, phía dưới con dơi có cắp theo một túi cà rốt to, cậu bé đang lúc cầu nguyện nhìn thấy hình ảnh này cảm thấy thật hạnh phúc, thì ra là có thiên sứ thật, thật đáng yêu, thiên sứ còn có thể ăn cà rốt, cậu bé nghĩ tới ngày mai nhất định phải ăn cà rốt, nói không chừng ăn cà rốt thân thể sẽ khỏe mạnh hơn, như vậy sang năm là có thể đi học cùng em gái rồi.

    . . . . . .

    Tịch Nhan bay thẳng tới sân thượng của bệnh viện. Lúc đáp xuống hắn liền biến thân thành người, sau đó bước nhanh xuống phòng bệnh của Bảo Nhi, lần này hắn không có do dự, trực tiếp đi vào, đem cà rốt đưa cho Bảo Nhi nói: "Ăn."

    Bình An ngược lại có chút gò bó đứng lên, người thanh niên này khí thế rất mạnh, khiến cho cậu cảm thấy rất không thoải mái.

    "Tôi tên là Lạc Bình An, anh chắn là Tịch Nhan." Cũng chỉ là căng thẳng một chút sau đó Bình An liền thoải mái đưa tay ra chào hỏi.

    Tịch Nhan không hề đưa tay ra đáp lại, hắn thậm chí còn không thèm nhìn Bình An một cái, hắn không thích tên này, trông mặt ngoài rất nhu nhược nhưng ánh mắt kia lại làm cho người ta cảm thấy đó là một người rất cố chấp và kiên cường, chính điều này khiến cho hắn cảm thấy không thích Bình An.

    Bảo Nhi ngây ngốc nhận lấy cà rốt, đây không phải là bảo bối của Tịch Nhan sao, sao lại đưa cho mình nhỉ?

    "Thật xin lỗi, anh bị bẹnh quáng gà chắc là anh đã lây sang cho em." Tịch Nhan nhìn thấy Bảo Nhi không chịu ăn đành phải lên tiếng giải thích: "Ăn cái này, có thể đỡ hơn được một chút, em ăn vào có thể nhìn thấy được một lúc."

    Bình An nghe được ăn cà rốt có tác dụng như vậy cậu thật cao hứng, nhà cậu trồng rất nhiều.

    Không có vấn đề gì lớn cho nên Bảo Nhi được phép về nhà.

    Bình An nhất định không chịu đi cùng.

    Tịch Nhan dắt tay Bảo Nhi đi trên đường.

    Trong đêm tối, khắp nơi bị bao phủ bởi bóng đêm, bọn họ cũng không thể nhìn thấy, hai người dựa vào nhau bước đi về phía trước, Bình An đứng ở trước cổng bệnh viện, nhìn thật lâu, cho tới khi không còn nhìn thấy bong dáng của TỊch Nhan và Bảo Nhi mới chịu rời đi.

    Bảo Nhi lấy ra một cây cà rốt gặm một cái: "Sáng một chút."

    Lại gặm một cái: "Quả nhiên, lại sáng lên một chút rồi. Khó trách anh cả ngày đều ăn cái này."

    Tịch Nhan không có lên tiếng, yên lặng lấy ra một cây cà rốt, cũng gặm một cái: "Rắc rắc."

    Trong đêm tối, hai người cùng nhau cắn, âm thanh "Rắc rắc" "Rắc rắc" "Rắc rắc", tựa hồ đặc biệt thanh thúy.

    Tịch Nhan chợt mở miệng nói: "Có em ở bên cạnh, bóng đêm không còn là điều đáng sợ nữa.”

    ☆, XXOO
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 51: Bạn học mới

    Đào Khánh Hoa dạo này buôn bán toàn gặp phải khó khăn, hắn từ trước tới giờ đều có dã tâm rất lớn, lại có Tô Cầm ở phía sau thúc dục, liền muốn mạo hiểm một chút, nhưng do đầu tư nhầm chỗ, công ty lại không có đủ vốn, hắn rất là khổ não.

    Buổi tối hai vợ chồng ở trên giường triền miên cũng không kích tình được như trước, cho nên nói tiền bạc chính là dũng khí của đàn ông quả không sai.

    Vận động diễn ra rất nhanh, sau khi xong hắn đi ra ban công hút thuốc.

    Hút thuốc, cũng không thoải mái hơn chút nào, hắn lại thở dài một tiếng.

    "Khánh Hoa, thật ra thì còn có một biện pháp, anh có nhớ lần trước chúng ta đi tham dự bữa dạ tiệc từ thiện ở trường Nam Trung hay không? Có một người tên Lý Thái Thái anh nhớ chứ?" Tô Cầm vẫn chưa được thỏa mãn nhưng cũng không dám biểu hiện ra, quần áo cũng không thèm mặc đi tới dựa vào người Đào Khánh Hoa đưa ra một chủ ý.

    " Lý Thái Thái nào?"

    "Lý Cương có một người con trai, nghe nói hắn ta rất coi trọng Bảo Nhi, anh nói xem Lý gia nhà người ta sản nghiệp lớn như thế, nếu như Bảo Nhi có thể vào được nhà họ vậy thì so với Doãn gia còn tốt hơn gấp mấy lần rồi." Tô Cầm cười ngọt ngào nói.

    Đào Khánh Hoa nghe đến tên Lý Cương, nhíu mày một cái, nhà hắn là có quyền có thế, nhưng danh tiếng cũng không được khá lắm, Đào Khánh Hoa tự cho mình là thương gia nhưng cũng có chút học vấn nên vẫn có chút khinh thường không muốn kết giao với người này, nhưng thực ra thì cũng là do nho không ăn được thì chê nho chua, hắn cũng đã có lòng để ý đến nhưng lực bất tòng tâm, hôm nay lại. . . . . . Nếu là thật có thể dựa vào thế lực này, vậy thì mọi việc coi như thông suốt rồi, về sau ở cái thành phố này hắn căn bản không cần phải lo nghĩ gì nữa rồi.

    "Nhà bọn họ thật có thể coi trọng Bảo Nhi? Nhưng mà anh cũng có nghe nói danh tiếng của con trai độc nhất nhà họ cũng không hề tốt đẹp gì." Đào Khánh Hoa vẫn có một chút xíu do dự, trên thực tế nghe được đâu chỉ là thanh danh không tốt, tuổi tuy còn nhỏ nhưng cũng đã có không ít các tin đồn không ra gì, nhe nói hắn cũng là chuyên gia bóc “tem” các nữ minh tinh, các ban nhạc nổi tiếng gần đây không ai là không từng qua tay hắn, những chuyện như vậy hắn làm cũng rất thuận tay đi, vì vậy cuộc sống riêng của hắn loạn không cần phải nói.

    "Đây chẳng qua là tin đồn, không thể tin, lại nói Lý gia lớn như vậy, làm sao sẽ để mặc cho con trai mình làm loạn như thế, lần nay nghe nói hắn thật sự thích Bảo Nhi, Lý Thái Thái cũng đã qua đây nói chuyện với em mấy lần, em sợ anh hiểu nhầm lên vẫn chưa dám nói." Tô Cầm không biết xấu hổ khuyên nhủ.

    Trong lòng hai người đều là ăn ý với nhau, nhưng ngoài mặt vẫn còn phải ra vẻ do dự khuyên nhủ.

    Vì vậy Đào Thi Thi lần nữa lãnh trách nhiệm tới truyền lời.

    Buổi sáng Bảo Nhi che ô đi ra sân thể dục, nửa đường bị Đào Thi Thi cản lại.

    "Chậc chậc, có vài người càng ngày càng quái dị, ánh nắng mặt trời cũng không lớn, còn giả mù sa mưa che ô, thật là yếu ớt." Thái độ Đào Thi Thi vẫn thủy chung cao ngạo như lúc ban đầu.

    Bảo Nhi không có dừng lại, tiếp tục đi về phía trước.

    Đào Thi Thi đưa tay ngăn cô lại, vì vậy hai người cùng nhau giằng co khiến cho chiếc ô rơi xuống đất.

    Bảo Nhi tâm tình cực kỳ khó chịu, cô không thích đứng dưới ánh nắng mặt trời quá lâu, dù là co che ô cũng như vậy, vẫn cảm thấy rất đau đầu.

    Nếu là trước kia, bị Đào Thi Thi khiêu khích, cô chỉ coi cô ta như cỏ dại ven đường, đi qua là coi như xong, như chưa hề nhìn thấy, nhưng bây giờ ngoài chiều cao hơi khác biệt, lại có chung một người cha người máy, xét chung về ngoại hình cũng có vài phần giống nhau.

    Đào Khánh Hoa cũng được coi là có ngoại hình đẹp cho nên con gái hắn cũng không đến nỗi nào, Đào Thi Thi hơn ở điểm trông có vẻ nhu nhu nhược nhược có chút mị hoặc là được thừa kế ở mẹ, mặc dù khi nói chuyện giọng diệu thường hay gây sự, nhưng người ngoài nhìn vào cũng chỉ như là hành động hoạt bát đáng yêu của tuổi trẻ mà thôi.

    Bảo Nhi rất không thích cô ta, giống như cô ta cũng không thích cô vậy.

    Chị em ruột thịt còn có lúc gây gỗ cãi nhau, huống chi lại là loại tình thân như thế này.

    "Có chuyện gì sao?" Bảo Nhi nhìn chằm chằm cổ Đào Thi Thi hỏi.

    "Chủ nhật cha nói cả nhà cùng nhau ăn cơm, mày có tới hay không." Đào Thi Thi rất buồn bực, không phải nói bị ốm sao, vì sao bây giờ gặp lại thấy càng xinh đẹp hơn, chẳng nhẽ con ranh Bảo Nhi này đi phẫu thuật chỉnh hình hả?

    "Tao đã biết rồi." Bảo Nhi nói xong chuẩn bị tiếp tục đi về phía trước, ánh mắt dừng trên cổ Đào Thi Thi cũng đã nhìn ra chỗ khác.

    Nhưng Đào Thi Thi cũng không muốn bỏ qua dễ dàng như thế, cười khẩy nói: "Đáng tiếc mày dáng dấp xinh đẹp như vậy, lại nghe nói cha muốn kiếm cho mày một cuộc hôn nhân thật tốt, bữa cơm tối chủ nhật này là đặc biệt chuẩn bị vì mày, tên hoa hoa công tử Lý Gia Bảo hình như rất coi trọng mày, chậc chậc, không nhìn ra, mày lại có khả năng câu tam đáp tứ mạnh mẽ đến như thế! Vừa lúc tên hai đứa cùng có một chữ “Bảo”, thật hợp để gom thành một đôi mà."

    Bảo Nhi nhíu mày một cái, Đào Thi Thi một tay xô đẩy khiến cái ô bị nghiêng hẳn đi, ánh mặt trời thẳng tắp chiếu lên trên đầu Bảo Nhi, tâm tình của cô càng lúc càng nóng nảy.

    Chợt hướng về phía Đào Thi Thi há miệng ra. . . . . .

    Đào Thi Thi mới vừa rồi vẫn còn đang cười nhạo Đào Bảo Nhi, thấy cô không có phản ứng, ngẩng đầu nhìn lên, chợt nhìn cô đã há to mồm, dường như còn lộ ra răng nanh thật dài, miệng to như chậu máu, nàng hét lên một tiếng, "A!"

    Sau đó hốt hoảng liều mạng chạy về phía trước, trong miệng kêu: "Quỷ . . . . .quuu. . . yyyy!"

    Cầm lại cái ô, Bảo Nhi ngậm miệng lại, đưa tay sửa sang cằm, mới vừa há miệng dường như hơi lớn cằm có chút cảm giác không thoải mái. Ặc, khong ngờ được chỉ có như vậy đã hù dọa được con bé Đào Thi Thi này, Bảo Nhi thự sự không hề biết mình có răng nanh đồng thời có khả năng phóng ra thu vào rất tự nhiên.

    Người khác cũng không phát hiện chuyện kỳ quái gì, chỉ thấy Đào Thi Thi chạy liều mạng giống như điên lại còn không ngừng la hét um sùm.

    Bảo Nhi trở lại lớp học, mặt vẫn điềm nhiên như không có chuyện gì, học bài.

    Tiết học đầu tiên là môn ngữ văn, Chủ nhiệm lớp đi vào ho khan một tiếng nói: "Hôm nay trong lớp chuyển tới một bạn học mới, thành tích tốt vô cùng, nhưng mà bởi vì thân thể không được khỏe, vẫn thường tự học ở nhà, hi vọng các bạn trong lớp có thể cùng giúp đỡ cho bạn ấy."

    Chủ nhiệm lớp lúc nói lời này trên mặt không cầm được nụ cười, cô cười miệng cũng mau rộng tới mang tai rồi, đây thật là một thiên tài mà,làm bài thi nhập học mọi đề đều đạt max điểm, căn bản tìm không ra lỗi , thật sự là quá trâu bò rồi, mà chính bạn học này lại chọn vào lớp của mình, gào khóc, mị lực của mình thật là quá lớn.

    Cô cảm thấy thiếu niên kia chỉ nhìn mình một lần, gọi mình một câu : “ Chào Cô giáo Lưu”. Thì ngay cả quần trong của cô cũng có cảm giác run rẩy không ngừng rồi, thật sự là quá đẹp, thật là làm cho người ta đau lòng, đáng tiếc trời cao đố kỵ anh tài, thiếu niên đẹp trai như vậy lại có bệnh di truyền của gia tộc .

    "Tiểu Tịch, tới đây." Chủ nhiệm lớp mặt từ ái phất phất tay.

    Tịch Nhan một thân tây trang đen đeo kính đen từ cửa đi vào, cả lớp học trong nháy mắt giống như là bị điện giật, chỉ có tiếng lòng của các hoa si không ngừng lên tiếng, quá đẹp trai quá xuất sắc rồi.

    "Mọi người khỏe, tôi tên là Tịch Nhan, xin được giúp đỡ nhiều hơn." Một thiếu niên toàn thân tây trang đen, sắc mặt tái nhợt đứng ở bên trên bục giảng, phát ra thanh âm lạnh lẽo.

    Lập tức khiến nữ sinh đau lòng đến tận xương, thân thể không khỏe sao, sắc mặt tái nhợt quá, nhưng là thật sự rất đẹp trai rất đẹp trai, bị hắn liếc mắt nhìn, nhịp tim đều muốn dừng lại.

    Nam sinh đều là tự ti cúi đầu, đồng dạng đều là mẹ sanh, người trước mắt này, luận vóc người, luận gương mặt kia, không cần so sánh, mình quả thật muốn chui lại vào bụng mẹ để nhào nặn lại mà.

    Kinh ngạc nhất chính là Bảo Nhi đang ngồi ở hàng ghế cuối cùng rồi, Abe làm thầy giáo, Abe cũng nói hôm qua Tịch Nhan đã đi làm bài kiểm tra để làm thủ tục nhập học. . . . . . Xảy ra chuyện gì vậy?

    "Tốt lắm, Tiểu Tịch em chọn chỗ trống ngồi xuống đi." Chủ nhiệm lớp mặt từ ái nói.

    Trong nháy mắt tất cả nữ sinh trong lớp hận không thể đạp bay người đang ngồi cùng bàn với mình đi được. . . . . . Mà trong lớp duy nhất chỉ còn một chỗ ngồi bên cạnh một nữ sinh, cô tan cao hứng tới mức ngay cả hô hấp lúc này cũng thấy khó khăn, mắt nhìn chằm chằm vào Tịch Nhan không chớp.

    Tịch Nhan thong thả bước từng bước tới cuối lớp, đi tới trước mặt cô bé mập ú đeo kính này khiến cô bé kích động toàn thân đầy thịt không ngừng run rẩy.

    "Tôi muốn ngồi ở đây có được không?" Tịch Nhan hỏi.

    "Nhưng. . . . . . Nhưng. . . . . . Có thể." Cô bé ú run run đáp, trai đẹp nói chuyện với mình rồi, gào khóc trai đẹp nói chuyện với một mình mình rồi, thật hạnh phúc, hạnh phúc chết thôi.

    Vì vậy cô bé ú cùng với cặp sách của mình nhanh chóng bị ném thẳng ra phía sau.

    Tịch Nhan ngồi xuống quay sang nhìn Bảo Nhi nói: "Anh sau này sẽ là bạn cùng bàn mới của em rồi, anh sẽ chăm sóc cho em."
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 52: Một ngày đi học của Vampire

    Bởi vì là ban ngày.

    Thầy giáo ở trên bục giảng giảng bài.

    Tịch Nhan liền nằm ở trên bàn ngủ, nhắm mắt lại, ngủ rất thực tế, bởi vì có Bảo Nhi ngồi ở ngay bên cạnh.

    Trong lòng hắn thật ra thì thật cao hứng, hắn thích sự ấm áp của loài người, nhưng đối với Bảo Nhi của trước kia, Tịch Nhan mỗi lần đến gần cô đều rất sợ, sợ mình không khống chế được, cô giống như một đóa hoa hướng dương tràn đầy ánh mặt trời, hắn sợ mình làm thương tổn cô, cũng sợ bị cô đả thương tới mình.

    Nhưng là bây giờ, hắn rất an tâm, trong cơ thể Bảo Nhi đang chảy dòng máu của hắn, mùi vị rất thân thuộc.

    Tiết học tiếp theo là tiết số học, thầy giáo môn số học là một người đàn ông trung niên, nổi danh nghiêm nghị.

    Giờ lên lớp của thầy tất cả mọi người đều cố gắng phát huy hết tới mười hai phần tinh thần để lắng nghe, không người nào dám trốn tiết, vì vậy hình ảnh Tịch Nhan quang minh chính đại nằm ngủ như đập vào mắt người ta.

    Vốn là mọi người chỉ dám liếc mắt nhìn Tịch Nhan, thường ngày cũng hay nghe tin đồn Bảo Nhi ở chung với một trai đẹp, hôm nay lại diễn ra ngay trước mắt nhưng mọi người vẫn chưa dám tin là sự thực.

    Nhìn chằm chằm vào trai đẹp đang ngồi cạnh Bảo Nhi, cô bé ú mặc dù bị ném ra phía sau nhưng không hề có chút khổ sở nào, hai mắt sáng rực nói: "Đây chính là phụ xướng phu tùy nha, thật là khiến người người cảm động!"

    Toàn bộ tiết học, cô bé ú cơ hồ cũng không nhớ được chút gì vào đầu, lực chú ý đều dồn hết lên trên người Tịch Nhan mất rồi: "Hai người đều có làn da thật trắng nha!"

    Lúc này thầy giáo môn số học đã nhịn hơn phân nửa tiết học rồi, ánh mắt hướng tới Tịch Nhan như muốn khoét một cái lỗ thật sâu, thế nhưng lại thấy hắn vãn hết sức ưu nhã nằm ở đó ngủ, đi học cả ngày chỉ biết ngủ nhưng sao ngay cả dáng ngủ của hắn cũng đẹp mắt như thế kia cơ chứ.

    Bảo Nhi đưa tay đẩy một cái, không có phản ứng, nhưng tay kia lại bị Tịch Nhan bắt được.

    Tên Tịch Nhan lưu manh này, nắm chặt tay Bảo Nhi cũng không chịu buông ra, trên có thầy giáo môn số học đang nhìn chằm chằm, Bảo Nhi cũng không dám hành động quá lộ liễu chỉ đành mặc cho Tịch Nhan nắm lấy tay mình, loại cảm giác này là lạ, đáy lòng không biết có cái gì đang lan rộng. . . . . .

    Thầy giáo thật sự không thể nhịn nổi nữa rồi, bẻ một viên phấn đang cầm thuận tay ném thẳng vào người Tịch Nhan.

    Trong giấc mộng Vampire cũng luôn hết sức nhạy bén, hắn một tay vẫn nắm tay Bảo Nhi, một cái tay khác vươn ra, nhìn qua chỉ là chậm rãi đưa lên tuy nhiên lại nhẹ nhàng bắt được viên phấn vừa lúc bay tới đầu hắn, cũng thuận tay ném trở lại. . . . . . Vừa lúc đập vào giữa ót thầy giáo.

    "Ai u!" Lão sư che đầu của mình, nổi giận.

    Quá lớn lối, quá ngỗ nghịch rồi! Không để người lớn ở trong mắt nữa rồi !

    "Em học sinh kia, đứng lên cho tôi, giải bài này, tôi vừa mới giảng xong phần công thức, bây giờ em lên giải bài này ngay cho tôi." Thầy giáo số học tức sùi bọt mép, tóc tai đều dựng ngược hết cả lên, đi tới bên cạnh Tịch Nhan, nghiến răng nghiến lợi nói.

    Tịch Nhan lúc này mới mở mắt, mông lung nhìn Bảo Nhi một chút, thấy khuôn mặt cô đỏ hồng, mới phát hiện ra mình đang nắm tay cô dưới ngăn bàn.

    Khóe miệng hắn khẽ nhếch lên, mở ra đề bài, hỏi Bảo Nhi: "Làm cái đề nào?"

    Thầy giáo số học đứng một bên nghe Tịch Nhan nói thế liền loạng choạng đứng cũng không vững. Ngay cả phải làm đề nào mà hắn cũng không biết nữa. . . . . .

    Bảo Nhi cũng im lặng, lật quyển sách tới trang 48, chỉ chỉ đề mục.

    Tịch Nhan nhìn Bảo Nhi lộ ra nụ cười tươi tắn, dáng vẻ anh tuấn đứng lên đi tới trước tấm bảng đen, bắt đầu làm bài.

    Bảo Nhi bị nụ cười kia làm cho ngớ ngẩn, khuôn mặt cứng đờ của tên này không hiểu vì sao dạo này có rất nhiều biểu hiện phong phú nha, rất khó hiểu.

    Chữ viết của Tịch Nhan uốn lượn vô cùng đẹp mắt, cầm phấn viết mà cũng rất có phong cách giống như người ta đang viết thư pháp vậy, mặc kệ là con số hay các ký hiệu đều giống như là được in từ sách mẫu ra vậy đối lập hoàn toàn với chữ viết của thầy giáo trên bảng đen.

    Thật là chữ cũng như người, chữ viết của thầy giáo số học giống như gà bới mà dáng người của thầy thì cũng không thể khen được. Cả lớp đầu tiên là bị những dòng chữ của hắn làm cho kinh hãi, sau dó nhìn hắn vô cùng lưu loát soàn soạt soàn soạt vung tay lên một chút là cả bài đã được giải xong hoàn chỉnh, hơn nữa trong khi cả lớp chưa kịp hoàn hồn thì hắn nhanh tay viết ra thêm năm cách giải khác nữa.

    Viết xong, Tịch Nhan để phấn xuống phủi tay một cái điềm nhiên trở về chỗ ngồi.

    Thầy giáo số học đứng im tại chõ sắc mặt tái nhợt lại có chút ửng hồng, trong sắc ửng hồng lại lộ ra sự xám đen, cuối cùng tiếng chuông tan học đã giải cứu cho thầy khỏi tình huống khó xử này.

    Thầy nhìn vào đề bài trên tấm bảng đen kia, nhiều lắm thì mình cũng chỉ có thể đưa ra ba cách giải mà thôi, vội vàng dùng tay áo lau đi những giọt mồ hôi đang đọng đầy trên trán, không ngừng cảm thán. . . . . .

    Giờ nghỉ giải lao sau tiết thứ hai cũng tương đối dài, bình thường mọi người cũng hay ra sân hoạt động một chút, nhưng Tịch Nhan vẫn đang ngồi ở trong lớp, không động đậy, cho nên xung quanh cũng có rất nhiều nữ sinh ngồi yên theo, còn thỉnh thoảng lại có nữ sinh lớp khác chạy tới, có cả những nữ sinh ở dãy nhà khác cũng lấy lý do đi nhà vệ sinh để chạy qua.

    Bình An đến tìm Bảo Nhi, liền thấy Tịch Nhan, khuôn mặt tràn đầy ngạc nghiên cùng khó hiểu.

    "Hắn là học sinh mới ở lớp tôi." Bảo Nhi bất đắc dĩ giải thích, đứng lên chuẩn bị ra ngoài đi dạo cùng Bình An, quay đầu lại thấy mặt Tịch Nhan mờ mịt, có vẻ hắn đối với những người vây xem xung quanh này rất không thoải mái, Bảo Nhi trừng mắt nhìn, nói :"Cùng đi chứ."

    Tịch Nhan đứng lên, và vậy thành bộ ba hơi quái dị.

    Bình An đi phía trước, Bảo Nhi che một cái đen, Tịch Nhan cũng che một cái đen.

    Đây là cái đội hình gì. . . . . .

    Từ sự kiện này, trường Nam Trung về sau rất lu hình dùng màu đen. Siêu thị ngay cạnh trường bỗng chốc bán hết bay những chi đen chuyn dành cho cc công cụ trong vòng một ngày.

    Bình An cảm thấy rất không được tự nhiên, bình thường ở cùng một chỗ với Bảo Nhi, mặc dù cũng sẽ có rất nhiều ánh mắt nhân ti, nhưng cũng không giống nh hôm nay vậy, những mắt của Tịch Nhan cứ như lad tia X quang c nhận cậu khiến cậu lung túng, đã vậy hôm nay lại còn tỏ ra âu nhã không biết gì cả.

    Bình An bóc vỏ quýt cho Bảo Nhi, Bảo Nhi đem quýt chia làm ba phần, cho Tịch Nhan một phần, giữ lại một phần cho mình, còn một phần đưa cho Bình An.

    Bảo Nhi cùng Bình An cứ thản nhiên nói chuyện không ngừng, từ chuyện đi tập tới chuyện các thầy cô trong trường, lại vòng vo đồ ăn, cy cái, tựa như nói mãi cũng không hết chuyện, Bảo Nhi thỉnh thoảng phát ra tiếng cười thanh thúy.

    Ba người ngồi ở dưới bóng cây, không bị ánh nắng mặt trời chiếu vào nhưng Tịch Nhan vẫn cầm ô như cũ, mặc dù bây giờ là giữa ban ngày nhưng tâm tình của hắn có vẻ khá tốt, cho dù hắn không biết phải nói chuyện gì với Bảo Nhi nhưng mà chỉ cần được ở bên cạnh cô, nghe thấy tiếng nói của cô hắn đã cảm thấy hạnh phúc rồi.

    Bảo Nhi ngửa mặt nhìn trời, có ánh nắng xuyên qua tán lá chiếu lên khuôn mặt cô, rất đẹp, cô bây giờ có vẻ cũng không thích ánh nắng mặt trời lắm, nhưng mà cũng không đến nỗi nghiêm trọng như Tịch Nhan, có thể lại được nhìn thấy khuôn mặt hoạt bát như ánh mặt trời của cô, Tịch Nhan đã cảm thấy rất hạnh phúc.

    "Bình An, cậu nói xem cậu định thi vào trường đại học nào? Có rời khỏi thành phố này không?" Bảo Nhi hỏi.

    Bình An lắc đầu một cái, cậu vốn là muốn ra nước ngoài du học, lĩn vực thực vật học mà cậu đang theo đuổi nếu ra nước ngoài nghiên cứu sẽ có nhiều cơ hội tiến xa hơn, nhưng hôm nay nhìn Bảo NHi ngồi bên cạnh suy nghĩ của cậu có chút mơ hồ.

    "A, tớ còn chưa nghĩ tới, còn cậu thì sao?" Bình An hỏi.

    "Tôi cũng chưa nghĩ được là mình muốn thi vào đâu, trước kia tôi vẫn muốn mình sẽ học đại học ngay tại thành hố này, như thế sẽ không phải xa nhà, nhưng là bây giờ, tôi cũng không có mục tiêu nào." Bảo Nhi nhớ ra cái gì đó, biểu tình có chút mất mát.

    Quay đầu lại liếc mắt nhìn Tịch Nhan, chợt phát hiện so với bình thường hắn có vẻ yếu hơn rất nhiều, mặt càng ngày càng tái nhợt đi cái trán thì không ngừng đổ mồ hôi.

    Bảo Nhi lúc này mới sơ ý nhớ tới, cô giáo có nói Tịch Nhan trong người có bệnh di truyền nên không thể nào đi học được, thảo nào trước kia cô cũng luôn cảm thấy kỳ quái, cái tên này cả ngày chỉ thấy hắn ngây ngây ngô ngô ở trong nhà không thấy hắn bước chân ra cửa, hoá ra là như vậy .

    Cô đứng lên vỗ vỗ mấy cây cỏ bám trên người, nói với Bình An: “Tịch Nhan dường như không thể ở ngoài quá lâu, tôi vào lớp trước với hắn, chút nữa lại tới tìm cậu."

    Bình An thuận theo gật đầu.

    Chỉ cần là Bảo Nhi nói, cậu chưa bao giờ có cự tuyệt qua.

    Kế tiếp, Tịch Nhan vẫn như cũ có vẻ rất miễn cưỡng, hắn không hề đi ra ngoài, chỉ nằm ở vị trí của mình, trừ phi Bảo Nhi đi ra ngoài, thì hắn mới đi theo.

    Lúc kết thúc tiết học thứ ba, Bảo Nhi tan lớp, chuẩn bị đứng dậy, Tịch Nhan cũng đứng lên, chung quanh một đám con gái vốn là làm bộ nói chuyện phiếm đi bộ các loại. . . . . . Thấy Tịch Nhan đứng lên, họ cũng đều chuyển hướng chú ý tới đây.

    Bảo Nhi một hồi lúng túng nói: "Em đi. . . đi nhà vệ sinh."

    Tịch đêm gật đầu một cái, như cũ không có chút ý tứ muốn ngồi xuống, mặt thuần khiết nhìn Bảo Nhi.

    "Anh cũng muốn đi sao?" Bảo Nhi bị nhìn rất không thoải mái, hỏi.

    Tịch Nhan suy nghĩ một chút, lại gật đầu một cái.

    Vì vậy hai người cùng đi tới nhà vệ sinh.

    Bảo Nhi thật là lớn 囧, cô cảm thấy mình giống như là dắt Khuê Mật cùng tiến tới nhà vệ sinh, trong trường học những cô gái nào bình thường quan hệ khá tốt với nhau thì vào giờ nghỉ cũng thường cùng nhau đi vệ sinh.

    Bảo Nhi lúc vào trường danh tiếng cũng không quá tốt, ít có người dám đến gần, càng về sau đã quen như vậy rồi, dù là hình tượng cô tốt hơn một chút rồi, cũng rất khó có bạn bè thân thiết, chỉ là quan hệ với Bình An không tệ, nhưng là cũng chưa bao giờ có kinh nghiệm lúc hết tiết lại hẹn nhau cùng đi nhà vệ sinh.

    Mà giờ khác này cô Tịch Nhan một thân tây trang đen đi ở bên cạnh Bảo Nhi, cô bị lực nặng như núi, lần này hai người lại còn cùng đi nhà vệ sinh, quá đáng sợ đi.

    Đi thật nhanh đến nhà vệ sinh, Bảo Nhi cả khuôn mặt cũng đã đỏ bừng chạy vội vào trước, khi ở trong nhà vệ sinh rồi mà nhiệt độ khuôn mặt cũng không h hạ xuống chút no, cảm giác rất lúng túng.

    Mà Tịch Nhan đi đến nhà vệ sinh nam cho cô, nhìn vào bên trong, nhưng mấy, hôm nay rất không quen ở tại nơi công cộng như thế này giải quyết các vấn đề cô nhìn, liền xoay người muốn đi ra ngoài. . . . . . Lại bị mấy học sinh nam cô biệt vc người kh to cao cản lại.

    Mỗi trường học đu có những vn đề đau đầu ring, Tịch Nhan mới đến c một buổi sáng thế m bọn họ đã nghe nữ sinh trong lớp mình có noo c náy đu xuôn tm nhộn nhạo nhạo nhau, cả buổi sáng cũng không c ý định học hình g cả chỉ tụ tập ở mọi nơi bàn luận ầm ĩ, nào là tên học sinh mới kia đẹp trai như thế nào, dáng dấp hắn có bao nhiêu phong độ, nào là hắn nhất định là con nhà quý tộc. . . . . .

    Tất cả mọi người đều mặc đồng phục của trường, chỉ có mình tên này là mặc nguyên cả bộ tây trang đen, không cần phải hỏi chắc chắn hắn là tên học sinh mới chuyển trường rồi.

    Tịch Nhan liếc bọn họ một cái: "Các người cản đường của tôi."

    Một tên con trai ngửa mặt cười ha ha: "Sắc mặt tái nhợt như thế này, thật đúng là một mỹ nhân ốm yếu nha, không bằng cởi quần xuống chúng tao giúp mày kiểm tra một chút."

    Tịch Nhan nhìn đồng hồ đeo tay một chút, nửa phút rồi, hắn không muốn lúc Bảo Nhi đi ra không nhìn thấy hắn, hắn nhíu mày một cái, chán ghét mùi ở nơi này, ngẩng đầu nhìn ba tên trước mặt, khẽ mỉm cười, sắc mặt hắn tựa như càng ngày càng có nhiều biểu hiện phong phú thật rồi.

    "Tôi không có thời gian, không thể bồi các cậu được." Tịch Nhan một tay xách lên một người, đem đầu hắn nhét vào trong bồn cầu, một ten nhìn thấy thế muốn chạy, Tịch Nhan liền đưa chân đạp, hắn đạp cũng qua chuẩn xác rồi.

    Sau đó thong thả ung dung đi rửa tay, lấy khăn ra lau sạch tay rồi ưu nhã xoay người bước đi, để lại sự hoảng sợ vạn phần cho đám nam sinh còn lại trong nhà vệ sinh, còn có ba tên kia vẫn đang chon đầu trong bồn cầu kêu cứu.

    Thấy Tịch Nhan đã ra ngoài, Bảo Nhi cũng bớt chút ngại ngùng, thay vào đó có chút ngu ngu nghiêng ngó hỏi : “Phòng vệ sinh nam có vẻ như rất náo nhiệt, lại còn có người đang kêu gào gì trong đó vậy, hình như đang gọi anh àh."

    Tịch Nhan đưa tay vỗ vỗ đầu Bảo Nhi nói: "Không thể nào."

    Hai người suốt dọc đường cũng không nói gì thêm, quay trở lại lớp học.

    Đứng từ xa Đào Thi Thi nhìn thấy dáng vẻ cưng chiều Đào Bảo Nhi của Tịch Nhan, trong lòng như có điều suy nghĩ.

    Đến giờ tan học mọi người ùa vào nhà ăn ăn cơm, khẩu vị của Tịch Nhan cũng khá kén chọn, một bàn tràn ngập thức ăn nhưng hắn không hề đụng đũa, Bảo Nhi ăn một hồi mới nhớ tới người này dường như không thích ăn tỏi, mặc dù chưa bao giờ nói, nhưng là mỗi lần cô cho thêm ít tỏi vào bột mì thì hắn tuyệt đối sẽ không bao giờ đụng đến.

    Cô đi lấy thêm một đôi đũa sạch, giúp hắn gắp toàn bộ tỏi trong các món ăn ra, sau đó mới đẩy tới trước mặt hắn nhưng Tịch Nhan như cũ vẫn không đụng tới.

    Bảo Nhi suy nghĩ một chút, đem chiếc đũa cùng cái thìa lần nữa tráng qua nước nóng, đưa cho Tịch Nhan, Tịch Nhan lúc này mới nhận lấy, bắt đầu ăn tốc độ chậm rì rì, tướng ăn cực kỳ ưu nhã.

    "Ngày mai chúng ta sẽ mang đồ ăn từ nhà đi là tốt rồi, hoặc là mang luôn cả cơm đi." Bảo Nhi nhìn Tịch Nhan nói.

    Tịch Nhan gật đầu một cái.

    Buổi trưa Bình An cũng không đến, ngược lại Đào Thi Thi hiên ngang đi tới đây, thái độ hết sức thân mật khác với ngày thường kéo kéo tay Đào Bảo Nhi nói: "Chị à, tối mai cha có dặn cả nhà mình cùng nhau ăn cơm chị còn nhớ chứ ạh? Anh này là bạn trai của chị sao? Hay là cùng đến luôn đi nhé."
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 53: Gia yến

    Buổi tối chủ nhật.

    Tịch Nhan cũng đã xuống phòng khách rất sớm ngồi yên vị trên ghế sa lon, dáng vẻ như không hề quan tâm tới những gì xung quanh.

    Chỉ là khi Bảo Nhi đi lướt qua hắn liền cảm thấy mình bị một luồng ánh mắt rất ai oán nhìn chằm chằm.

    Bảo Nhi cũng không dám nhìn thẳng vào mắt Tịch Nhan, cái mặt lạnh tanh của tên kia gần đây không chỉ có hay mỉm cười, mà còn phối hợp với một đôi mắt ướt long lanh, nhìn vào khiến người ta không khỏi có cảm giác thương xót cùng đau lòng thật sự không thể nào cưỡng lại được mà.

    Bảo Nhi thật sự không hề có ý muốn mang Tịch Nhan về ngôi nhà này, nhưng tên Tịch Nhan kia cũng rất kích động, cảm thấy người nhà Bảo Nhi cũng đã có lời mời, hắn không thể không đi.

    Mà hiện tại ở Đào gia, Đào Khánh Hoa là uốn cong khuôn mặt nghiêm nghị thường ngày nở nụ cười hết sức nịnh hót, hướng về phía tên Lý Cương bụng bự mãnh liệt tuôn ra những lời khen ngợi không ngừng. Lý Thái Thái cùng Tô Cầm ngồi nói chuyện cũng rất hòa hợp, hai người có vẻ cực kỳ cao hứng, mà con trai bảo bối nhà họ Lý, một cái đầu vàng khè, nhấp nhổm như ngồi phải đống lửa mắt luôn nhìn vào đồng hồ, tại sao tới bây giờ mà Bảo Nhi vẫn chưa tới.

    Đào Thi Thi cười cười ra dáng một thục nữ, cô ta cố tỏ vẻ ngây thơ đi tới chào hỏi khách, thầm nghĩ đến một màn sắp tới tâm tình cũng rất kích động.

    Tên tóc vàng Lý Gia Bảo đối với hành động giả mù sa mưa của Đào Thi Thi cũng không hề có hứng thú gì, danh môn thục nữ hắn ta cũng đã thấy nhiều rồi, ngược lại một con mèo hoang như Đào Bảo Nhi mới chân chính khiến cho hắn cảm thấy kinh hãi, cả ngày trong lòng cứ nghĩ đến lại cảm thấy ngứa ngáy không ngừng.

    Bức tranh tường hoa lệ Cẩm Tú Sơn Hà của Đào gia một mặt có thêu hình chiếc đồng hồ cũng đã chỉ đến 7 giờ rồi, Đào Khánh Hoa đã cảm thấy vô cùng tức giận rồi, đã đến tận lúc này rồi mà Đào Bảo Nhi vẫn còn chưa tới, thế nhưng trên mặt hắn vẫn nở nụ cười tươi như hoa.

    Cùng lúc với tiếng chuông đồng hồ đông đông đông vang lên, gõ đến tiếng thứ bảy, thì ở cửa cũng truyền đến tiếng phanh xe.

    Đào Khánh Hoa lúc này mới lộ ra nụ cười thật lòng, nghĩ thầm cuối cùng cũng đã tới, đối mặt với sự thô tục của Lý Cương, Đào Khánh Hoa thực sự không cam lòng kết giao, nhưng đối với quyền thế nhà hắn mà hiện tại mình lại đang có chuyện muốn nhờ vả, lúc có việc cầu người luôn cần phải lộ ra khuôn mặt lung túng cùng khẩn thiết nhưng trong lòng vẫn không nén nổi cảm giác chán ghét.

    Mà Tô Cầm ngược lại thì thật lòng thích ý, thân phận của bà ta còn rất lúng túng, mẹ kế, tuy nhiên có bao nhiêu người biết được điều này chứ, mà người nào biết tới mình cũng không giao lưu cùng, nếu bây giờ thực sự có thể làm thân với Lý phu nhân đối với mình mà nói đó chin là một chuyện tốt vô cùng.

    Lập tức trong lòng mọi người đều có riêng ý định, không khí hiện tại lúc Đào Bảo Nhi và Tịch Nhan bước vào vẫn còn rất là hòa hợp.

    Đào Bảo Nhi kêu một câu: "Cha."

    Đào Khánh Hoa mặt cao hứng, thấy cách con gái mình ăn mặc bộc lộ hết thảy dung mạo xinh đẹp đồng thời cũng tản mát ra khí thế cao quý lạnh lùng, hắn đột nhiên không dám nhẫn tâm nhìn thẳng, quả nhiên là con gái của mình, thật xinh đẹp.

    Hắn đang dương dương hả hê, đối với vấn đề tiền bạc lại có thêm vài phần nắm chắc hơn, nhưng lời nói kế tiếp của Đào Bảo Nhi làm cho mặt hắn trực tiếp cứng lại.

    "Cha, còn đây là bạn của con Tịch Nhan." Bảo Nhi đi về phía trước một bước, hìn dáng một chàng thanh niên vừa rồi vẫn còn ẩn trong đêm đen lập tức đã đi đến trước mặt mọi người.

    Một thân tây trang màu đen, đứng thẳng tắp, có vẻ rất lịch sự, ngũ quan khắc sâu lại sáng ngời, lúc đứng khuất phía sau khiến người ta không chú ý đến nhưng một khi nhìn tới khuôn mặt hắn thật giống như không còn nhìn thấy ai xung quanh nữa, khuôn mặt này chỉ cần nhìn một lần sẽ nhớ mãi không thể quên.

    Nếu là cha mẹ bình thường khác, thấy con gái dẫn theo một chàng trai xuất sắc thế này về nhà nhất định là đáy lòng sẽ có chút cao hứng.

    Nhưng lúc này, Đào Khánh Hoa mặt xanh me xanh mét . Mặt của hai vợ chồng Lý Cương lại càng không phải nói, ngược lại chỉ có Lý Gia Bảo là cao hứng khi nhìn thấy Đào Bảo Nhi, lòng thầm nghĩ cuối cùng cũng bắt được cô gái này rồi.

    Đào Thi Thi thật biết điều khéo núp ở trong góc, cúi đầu cười cười rất là hả hê, một màn này thật tuyệt vời, cuối cùng mình cũng đã lấy lại được chút thắng lợi trong cuộc chiến giữa mình và Đào Bảo Nhi.

    Tô Cầm sắc mặt tất nhiên cũng rất khó coi, thật vất vả mới có cơ hội bám vào Lý gia, bà ta cũng không muốn sự tình lại diễn ra như thế này, hơn nữa nhân cơ hội này lại có thể tống khứ đi con bé Đào Bảo Nhi vẫn làm bà ta chướng mắt, thế mà đứa con gái bảo bối kia của mình lại lanh chanh làm ra cái trò như vậy, nếu Tô Cầm biết trước chắc chắn sẽ cho Đào Thi Thi một cái tát.

    Vợ chồng Lý cương lập tức muốn ra về, nhưng nhìn thấy Lý Gia Bảo đang thật vui vẻ bám lấy Bảo Nhi nói chuyện, không hề có một chút khó chịu nào cả.

    Vì vậy bữa cơm vẫn được bắt đầu trong bầu không khí quái dị, tất cả mọi người không có tâm trạng nào để mà ăn uống, vợ chồng Đào Khánh Hoa nơm nớp lo sợ, Lý công tử rất thích Bảo Nhi không ngừng tìm cớ bắt chuyện, còn Tịch Nhan không nói câu nào chỉ lặng lẽ ngồi bên cạnh Bảo Nhi.

    Bảo Nhi chẳng biết tại sao, sau lần hôn mê vừa rồi sức ăn của cô đột nhiên tăng lên rất nhiều, rất tham ăn, tất nhiên sức khỏe cũng tăng lên rất nhiều.

    Tất cả mọi người đang khéo léo hướng câu chuyện về mục đích của bữa cơm ngày hôm nay, Bảo Nhi lại không hề quan tâm gì ăn một mạch xong hai bát cơm, chuẩn bị ăn bát thứ ba rồi, mà trên bàn ăn Tịch Nhan căn bản không hề đụng đũa chỉ say đắm nhìn Bảo Nhi ăn cơm, giống như chỉ cần nhìn cô như vậy là hắn đã đủ no rồi.

    "Em có phải là con gái hay không vậy, có thể ăn nhiều như thế!" Nhìn Đào Bảo Nhi trước mặt cũng đã ăn tới bát thứ tư, Lý công tử mặt bất khả tư nghị nói.

    Vợ chồng Lý Cương vốn là đã không thích Đào Khánh Hoa, lại thấy con gái họ tới còn dẫn theo một chàng trai thì lại càng không vui. Nhưng chỉ vì con trai mình điệu bộ cứ như chưa từng thấy qua con gái, vo cùng cao hứng nên bọn họ đành phải lưu lại.

    Lúc này thấy Đào Bảo Nhi một hơi ăn năm bát cơm vẫn còn chưa hề muốn thôi, sắc mặt càng thêm không tốt, con trai mình tại sao lại có ánh mắt nhìn người kỳ quái như thế, tuy rằng ngoại hình trông cũng đẹp mắt, Ặc thật sự là rất xinh đẹp, nhưng tổng thể cũng có vẻ không được tốt lắm.

    Bọn họ sẽ tuyệt đối không thừa nhận là chàng trai bên cạnh Bảo Nhi quá xuất sắc, khiến bọn họ cảm thấy hồn vía bay đi đâu sạch, cảm giác có điểm gì đó không đúng, nếu chỉ nói về khuôn mặt đẹp trai trắng trẻo góc cạnh thì cũng không có gì, nhưng mà mỗi cử động của nó lại cao quý như một quý tộc, gia đình Lý Cương lại hâm mộ nhất nhứng người có khí chất như vậy. . . . . Khí chất như thế, chắc chắn phải là xuất thân từ một đại gia tộc.

    Đào Khánh Hoa rất là lúng túng, ngồi ăn một bữa cơm mà mặt hắn hết đỏ lại trắng, hôn sự tự nhiên không dám nhắc tới nữa, vấn đề vốn đầu tư kia lại càng không dám đả động tới.

    Đợi đến lúc cả nhà Lý gia về hết, Đào Khánh Hoa túm lấy Đào Bảo Nhi mắng một trận, nghĩ đến vuột mất một nguồn vốn đầu tư lớn, càng nghĩ càng tức giận, nhặt lên cái gạt tàn trước mặt ném thẳng vào người Bảo Nhi.

    Tịch Nhan đang đứng bên cạnh Bảo Nhi liền dễ dàng đưa tay ra bắt lấy.

    Lạnh lùng liếc mắt nhìn Đào Khánh Hoa, bàn tay bóp vụn cái gạt tàn thuốc lá, khiến tất cả người trong căn phòng chấn động không ai dám lên tiếng.

    "Đi thôi." Bảo Nhi lôi kéo Tịch Nhan rời đi, cô không muốn để cho người khác thấy một màn như vậy.

    Ở trên xe, Tịch Nhan lái xe đi một đoạn thì dừng lại ở bên đường.

    Tịch Nhan bước xuống xe, tiếp đó cũng mở cửa cho Bảo Nhi, móc ra hai cây cà rốt đưa cho cô một cây, hai người thong thả tản bộ tới công viên cạnh đó, Bảo Nhi nhớ lại đây là nơi mình thường hay chốn khi gặp phải chuyện không vui.

    Trời rất tối, Bảo Nhi cùng Tịch Nhan vừa ngồi trên cỏ vừa gặm cà rốt.

    Gặm một miếng cà rốt, chung quanh cũng rõ ràng hơn, trên trời cũng có rất nhiều vì sao, bầu trời rất trong và cao.

    Bảo Nhi chậm rãi nằm xuống, Tịch Nhan cũng nằm song song với cô.

    "Trước kia, mỗi khi có đau khổ gì em cũng đều đến nơi này." Trong đêm tối giọng nói thanh thúy của một cô gái vang lên.

    "Anh biết." Tịch Nhan nói, hắn đã từng nhìn thấy một cô gái ở chỗ này khóc thút thít, chỉ là khi đó hắn không biết, cô sẽ lấy đi trái tim của hắn.

    "Em có hận cha em không?" Đêm chậm rãi, gió cũng chậm rãi, nói một câu tán gẫu.

    "Em không biết, em chỉ biết, trên thế gian này ông ta là người thân duy nhất của em, nhưng mà ông ta không hề yêu thương em." Giọng nói của Bảo Nhi trầm thấp.

    Một chàng trai và một cô gái nằm trên cỏ ngắm vầng trăng lưỡi liềm trên cao, ngắm đến lúc trước mắt chỉ còn một mảng tối đen.

    Tịch Nhan dắt tay Bảo Nhi, bàn tay cô cũng lạnh như băng.

    Một cái tay khác, Tịch Nhan đặt tại trước ngực của mình, nghe nhịp tim: "Bùm" "Bùm" . . . . . .

    "Lúc ở giữa bóng tối vẫn còn có thể cảm nhận được em đang ở bên cạnh, thật tốt." Tịch Nhan nhỏ giọng lẩm bẩm một câu.

    Hai người cứ nằm như thế, thật lâu, lâu đến mức hô hấp của người bên cạnh dường như cũng đang từ từ chậm dãi, tựa hồ đã ngủ, hắn mới nhẹ nhàng đứng dậy, vuốt sạch cỏ, rồi dựa vào cảm giác ôm Bảo Nhi trở về trên xe.

    . . . . . .

    Đến biệt thự, ôm Bảo Nhi về căn phòng nhỏ của cô, đặt co nằm ngay ngắn trên giường, cô đã từng nói lúc đi ngủ cởi áo khoác ngoài cùng giầy ra sẽ có cảm giác rất thoải mái, hắn liền cởi giầy ra cho cô, để lộ ra một đôi chân thon nhỏ man mát lành lạnh, Tịch Nhan nắm chặt lấy bàn tay cô, thật muốn được ủ ấm cho cô nhưng chính mình cũng lạnh lẽo như băng.

    Cẩn thận đem áo khoác mỏng cởi ra, bên trong cô mặc áo ngắn tay, thấy chân mày cô vẫn nhíu chặt, đắp thêm cho cô cái chăn, Tịch Nhan khẽ khàng hôn xuống đôi chân mày ấy rồi mới tắt đèn rời đi.

    Trong đêm tối, Bảo Nhi mở mắt!

    Tịch Nhan lên trên lầu, trực tiếp đem quan tài lão quản gia cạy lên, một mạch lôi lão ra ngoài.

    "Người không phải nói rằng mình là Thái tổ phụ (cụ ngoại )của Bảo Nhi sao? Ngày mai giúp cô ấy làm một việc, người không được phép từ chối." Tịch Nhan nhìn chằm chằm vào lão quản gia ánh mắt loé lên những tia sáng sắc lạnh
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 54: Thái Tổ phụ ra tay

    Các đại gia lớn của toàn thành phố đều nhận được một tấm thiệp mời.

    Vé mời là một phong bao màu đen bên trong giấy mời chính là một tấm thiệp bằng vàng ròng.

    Trước tiên không cần nói tới nội dung thiếp mời, chỉ cần nói tới tấm thiệp bằng vàng ròng này thôi dã khiến cho tròng mắt của mọi người không ngừng hoa lên rồi.

    Không có tên công ty, không có ghi chức danh, không có quan hàm, chỉ có duy nhất một địa chỉ.

    Thế nhưng địa chỉ này lại làm cho tất cả mọi người nói tới không ngớt.

    Ở cái nơi tấc đất là tấc vàng như cái thành hố này, thế mà có một cái biệt thự chiếm trọn cả một ngọn đồi giữa thành phố, sự lãng phí này tuyệt đối cả thành phố chỉ có một.

    Mà nơi đó rộng lớn như vậy, có không ít các nhà đầu tư muốn dòm ngó tới, chính phủ cũng nhiều lần muốn đem nơi này làm một số công trình công cộng “Lợi dân”, thế nhưng đã mấy trăm năm rồi cái biệt thự ấy vẫn hiên ngang đứng ở nơi đó.

    Trong lúc nhất thời, những người nhận được thiếp mời cũng kích động rối rít.

    Đào gia cũng nhận được thiếp mời, Tô Cầm đi hỏi thăm một chút, những người nhận được thiếp mời đều là không giàu cũng quý, lần này nhà bọn họ cư nhiên cũng nhận được. Mặc dù vấn đề tiền bạc còn chưa có cách giải quyết, nhưng là Đào Khánh Hoa cũng cảm thấy lâng lâng một chút, nói không chừng đến lúc đó là có thể giải quyết.

    Không thể không nói cho đến bây giờ số mệnh Đào Khánh Hoa tương đối tốt, mỗi lần có khó khăn cũng đều có thể vượt qua một cahcs thuận lợi, cũng không hề gặp phải cái gì gọi là tai nạn lớn hay thất bại lớn nào cả, hắn vẫn luôn được thuận buồm xuôi gió.

    . . . . . .

    Trong biệt thự, Abe và lão quản gia đang giúp Bảo Nhi mặc lễ phục, hai người dứng hai bên ra sức kéo khiến cho sắc mặt Bảo Nhi tái nhợt vì bị thít chặt.

    "Tôi không thể hít thở, có thể không cần phải thít chặt như vậy được hay không!" Bảo Nhi cảm thấy bực mình vô cùng.

    "Không được, muốn mặc được lễ phục của công chúa Châu Âu yếu tố đầu tiên chính là eo thon, cô xem eo của cô xem, lại nhìn lại ngực của cô đi, cô có thấy chúng có khác gì nhau không chứ." Abe lẽ thẳng khí hùng lại rút rút cái dây thắt chặt eo thêm chút nữa.

    Bảo Nhi gian nan quay đầu liếc mắt nhìn Abe, cái gì gọi là không có khác nhau, mặc dù cái eo mình có chút mập hơn trước nhưng mà người vẫn chia ba khúc rõ ràng nhé, riêng cái ngực lớn này của mình cũng khiến khối người phải hôn mê ấy chứ.

    Lão quản gia cũng dùng sức rút thật mạnh, trong miệng rì rầm nói: "Bảo Nhi , bây giờ ở bên ngoài lão tổ phụ này phải dựa vào cháu rồi, tiểu Quyên rất yêu quý cháu đó, bây giờ cháu hãy ăn mặc thật xinh đẹp vào khiến cho càng nhiều người yêu thích cháu."

    Thì ra là trong thời gian huán luyện đội tennis, em gái của thầy Vương có tới thăm anh mình, lúc bà đang đi chậm dãi từ tốn trên sân, không ngờ vừa đúng lúc có một học sinh vung vợt tennis lên, quả bóng bay ra khỏi sân nhằm thẳng bà mà phóng tới.

    Lúc ấy, tất cả mọi người sợ đến choáng váng, bị qua bong này đánh trúng người trẻ tuổi còn không chịu nổi huống chi là một bà lão, ngộ nhỡ có điều gì xảy ra, cái gì mà tuổi cao sức yếu. . . . đây có khác gì khiến cho nửa đời còn lại cũng bỏ đi mất rồi.

    Nói thì chậm, nhưng diễn biến cực nhanh, lúc đó có một cô gái chạy như bay hướng theo quả bóng, cũng không có ai thấy rõ, chỉ thấy cô gái bay tới trước mặt bà lão, vững vàng bắt lấy quả bóng.

    Bà lão chỉ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, liền nhìn lên đã thấy một cô bé da trắng như tuyết cười hì hì ở trước mặt mình, nhất thời liền vô cùng yêu thích, còn không hề biết mình đã sắp đi tới trước cửa quỷ môn quan lại được kéo về chỉ lo lôi lôi kéo kéo Bảo Nhi hỏi han lung tung này kia.

    Mà lão quản gia vừa lúc bị Tịch Nhan đuổi ra khỏi nhà, chuẩn bị tuyên bố cho bên ngoài biết chuyện mình là thái tổ phụ(cụ ngoại ) của Bảo Nhi, vừa hay nhìn thấy Vương Quyên, giống như là lửa lớn gặp phải củi khô, lúc ấy không khống chế nổi, ngay trước mặt thầy Vương mà cũng dám lao tới tay bắt mặt mừng, thầy Vương dĩ nhiên là không đồng ý, hai người lại lao vào đánh nhau, cuối cùng vẫn là Bảo Nhi can ngăn kéo ra.

    Bà Vương tức giận dắt luôn Bảo Nhi đi ăn điểm tâm ngọt, vứt lại hai lão đầu không thèm để ý đến.

    Vì vậy lão quản gia hôm nay chỉ có thể nhờ Bảo Nhi giúp đỡ, để cho cô ở trước mặt bà Vương nói thêm vài câu tốt đẹp. Người già thực ra cũng giống như một đứa trẻ thôi, mỗi lần tức giận đều không hề muốn nhắc tới người đã làm mình giận dữ, ở trước mặt người đó càng làm ra vẻ nghiêm trọng không cho người ta nói bất cứ điều gì.

    "Bảo Nhi, hôm nay cháu là chúa gái gọi ta là cụ ngoại, mà Tịch Nhan cùng Abe lại gọi ta là gia gia, theo thân phận, cháu nên gọi họ một câu bác hoặc cậu." Lão quản gia vừa càu nhàu vừa dùng lực thật mạnh kéo một cái.

    Bảo Nhi rên lên một tiếng, cũng may mà thân thể cô có sự biến đổi lớn mặc dù cô không hề biết nếu không dưới sự loi kéo như thế thì cơ thể cô sớm đã bị kéo cho tới chết rồi. Một trái một phải, một ông lão cùng một tên mập mạp hồn nhiên kéo, tiếp tục cố gắng.

    Hoàn hảo vừa đúng lúc Tịch Nhan đi từ trên lầu xuống.

    "Tịch Nhan cứu mạng, bác cứu mạng, cậu cứu mạng." Bảo Nhi kích động hai tay bay múa, cảm giác mình lập tức bị ghìm chết rồi, đây rốt cuộc là cái váy gì vậy.

    Vốn là Tịch Nhan xấu hổ thẹn thùng ngồi lỳ ở trong phòng chọn tây trang mất nửa ngày, rốt cuộc cũng chọn được một bộ. . . . . . Vẫn là tây trang màu đen, chỉ là nhiều hơn một cái nơ nhỏ, dĩ nhiên người bình thường đều nhìn không ra khác biệt.

    Hắn ngẩng đầu ưỡn ngực, hi vọng Bảo Nhi chú ý tới.

    Nhưng Bảo Nhi liên tiếp gọi khiến hắn lập tức đỏ mặt, bác? Cậu?Các đại gia lớn của toàn thành phố đều nhận được một tấm thiệp mời.

    Vé mời là một phong bao màu đen bên trong giấy mời chính là một tấm thiệp bằng vàng ròng.

    Trước tiên không cần nói tới nội dung thiếp mời, chỉ cần nói tới tấm thiệp bằng vàng ròng này thôi dã khiến cho tròng mắt của mọi người không ngừng hoa lên rồi.

    Không có tên công ty, không có ghi chức danh, không có quan hàm, chỉ có duy nhất một địa chỉ.

    Thế nhưng địa chỉ này lại làm cho tất cả mọi người nói tới không ngớt.

    Ở cái nơi tấc đất là tấc vàng như cái thành hố này, thế mà có một cái biệt thự chiếm trọn cả một ngọn đồi giữa thành phố, sự lãng phí này tuyệt đối cả thành phố chỉ có một.

    Mà nơi đó rộng lớn như vậy, có không ít các nhà đầu tư muốn dòm ngó tới, chính phủ cũng nhiều lần muốn đem nơi này làm một số công trình công cộng “Lợi dân”, thế nhưng đã mấy trăm năm rồi cái biệt thự ấy vẫn hiên ngang đứng ở nơi đó.

    Trong lúc nhất thời, những người nhận được thiếp mời cũng kích động rối rít.

    Đào gia cũng nhận được thiếp mời, Tô Cầm đi hỏi thăm một chút, những người nhận được thiếp mời đều là không giàu cũng quý, lần này nhà bọn họ cư nhiên cũng nhận được. Mặc dù vấn đề tiền bạc còn chưa có cách giải quyết, nhưng là Đào Khánh Hoa cũng cảm thấy lâng lâng một chút, nói không chừng đến lúc đó là có thể giải quyết.

    Không thể không nói cho đến bây giờ số mệnh Đào Khánh Hoa tương đối tốt, mỗi lần có khó khăn cũng đều có thể vượt qua một cahcs thuận lợi, cũng không hề gặp phải cái gì gọi là tai nạn lớn hay thất bại lớn nào cả, hắn vẫn luôn được thuận buồm xuôi gió.

    . . . . . .

    Trong biệt thự, Abe và lão quản gia đang giúp Bảo Nhi mặc lễ phục, hai người dứng hai bên ra sức kéo khiến cho sắc mặt Bảo Nhi tái nhợt vì bị thít chặt.

    "Tôi không thể hít thở, có thể không cần phải thít chặt như vậy được hay không!" Bảo Nhi cảm thấy bực mình vô cùng.

    "Không được, muốn mặc được lễ phục của công chúa Châu Âu yếu tố đầu tiên chính là eo thon, cô xem eo của cô xem, lại nhìn lại ngực của cô đi, cô có thấy chúng có khác gì nhau không chứ." Abe lẽ thẳng khí hùng lại rút rút cái dây thắt chặt eo thêm chút nữa.

    Bảo Nhi gian nan quay đầu liếc mắt nhìn Abe, cái gì gọi là không có khác nhau, mặc dù cái eo mình có chút mập hơn trước nhưng mà người vẫn chia ba khúc rõ ràng nhé, riêng cái ngực lớn này của mình cũng khiến khối người phải hôn mê ấy chứ.

    Lão quản gia cũng dùng sức rút thật mạnh, trong miệng rì rầm nói: "Bảo Nhi , bây giờ ở bên ngoài lão tổ phụ này phải dựa vào cháu rồi, tiểu Quyên rất yêu quý cháu đó, bây giờ cháu hãy ăn mặc thật xinh đẹp vào khiến cho càng nhiều người yêu thích cháu."

    Thì ra là trong thời gian huán luyện đội tennis, em gái của thầy Vương có tới thăm anh mình, lúc bà đang đi chậm dãi từ tốn trên sân, không ngờ vừa đúng lúc có một học sinh vung vợt tennis lên, quả bóng bay ra khỏi sân nhằm thẳng bà mà phóng tới.

    Lúc ấy, tất cả mọi người sợ đến choáng váng, bị qua bong này đánh trúng người trẻ tuổi còn không chịu nổi huống chi là một bà lão, ngộ nhỡ có điều gì xảy ra, cái gì mà tuổi cao sức yếu. . . . đây có khác gì khiến cho nửa đời còn lại cũng bỏ đi mất rồi.

    Nói thì chậm, nhưng diễn biến cực nhanh, lúc đó có một cô gái chạy như bay hướng theo quả bóng, cũng không có ai thấy rõ, chỉ thấy cô gái bay tới trước mặt bà lão, vững vàng bắt lấy quả bóng.

    Bà lão chỉ cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm, liền nhìn lên đã thấy một cô bé da trắng như tuyết cười hì hì ở trước mặt mình, nhất thời liền vô cùng yêu thích, còn không hề biết mình đã sắp đi tới trước cửa quỷ môn quan lại được kéo về chỉ lo lôi lôi kéo kéo Bảo Nhi hỏi han lung tung này kia.

    Mà lão quản gia vừa lúc bị Tịch Nhan đuổi ra khỏi nhà, chuẩn bị tuyên bố cho bên ngoài biết chuyện mình là thái tổ phụ(cụ ngoại ) của Bảo Nhi, vừa hay nhìn thấy Vương Quyên, giống như là lửa lớn gặp phải củi khô, lúc ấy không khống chế nổi, ngay trước mặt thầy Vương mà cũng dám lao tới tay bắt mặt mừng, thầy Vương dĩ nhiên là không đồng ý, hai người lại lao vào đánh nhau, cuối cùng vẫn là Bảo Nhi can ngăn kéo ra.

    Bà Vương tức giận dắt luôn Bảo Nhi đi ăn điểm tâm ngọt, vứt lại hai lão đầu không thèm để ý đến.

    Vì vậy lão quản gia hôm nay chỉ có thể nhờ Bảo Nhi giúp đỡ, để cho cô ở trước mặt bà Vương nói thêm vài câu tốt đẹp. Người già thực ra cũng giống như một đứa trẻ thôi, mỗi lần tức giận đều không hề muốn nhắc tới người đã làm mình giận dữ, ở trước mặt người đó càng làm ra vẻ nghiêm trọng không cho người ta nói bất cứ điều gì.

    "Bảo Nhi, hôm nay cháu là chúa gái gọi ta là cụ ngoại, mà Tịch Nhan cùng Abe lại gọi ta là gia gia, theo thân phận, cháu nên gọi họ một câu bác hoặc cậu." Lão quản gia vừa càu nhàu vừa dùng lực thật mạnh kéo một cái.

    Bảo Nhi rên lên một tiếng, cũng may mà thân thể cô có sự biến đổi lớn mặc dù cô không hề biết nếu không dưới sự loi kéo như thế thì cơ thể cô sớm đã bị kéo cho tới chết rồi. Một trái một phải, một ông lão cùng một tên mập mạp hồn nhiên kéo, tiếp tục cố gắng.

    Hoàn hảo vừa đúng lúc Tịch Nhan đi từ trên lầu xuống.

    "Tịch Nhan cứu mạng, bác cứu mạng, cậu cứu mạng." Bảo Nhi kích động hai tay bay múa, cảm giác mình lập tức bị ghìm chết rồi, đây rốt cuộc là cái váy gì vậy.

    Vốn là Tịch Nhan xấu hổ thẹn thùng ngồi lỳ ở trong phòng chọn tây trang mất nửa ngày, rốt cuộc cũng chọn được một bộ. . . . . . Vẫn là tây trang màu đen, chỉ là nhiều hơn một cái nơ nhỏ, dĩ nhiên người bình thường đều nhìn không ra khác biệt.

    Hắn ngẩng đầu ưỡn ngực, hi vọng Bảo Nhi chú ý tới.

    Nhưng Bảo Nhi liên tiếp gọi khiến hắn lập tức đỏ mặt, bác? Cậu?

    Tịch Nhan đứng nhìn một lúc, mới chú ý tới Bảo Nhi mặt đỏ tới mang tai, dáng vẻ khó thở, vội vàng tiến lên, trái một chưởng, bên phải một chưởng đem Abe cùng lão quản gia đẩy ra, Bảo Nhi thở phào nhẹ nhõm, đứng cũng không vững, thẳng tắp ngã vào trong ngực Tịch Nhan.

    "Hô. . . . . . Hô. . . . . . Hô. . . . . ." Bảo Nhi hít thở sâu ba ngụm, mới bớt đau . Nhưng mà hơi thở phun lên trên mặt Tịch Nhan làm cho hắn cảm thấy nhịp tim đập "Rầm rầm rầm" .

    "Nhịp tim của bác đập thật nhanh nha." Bảo Nhi chợt đem đầu tựa vào trước ngực Tịch Nhan, ngạc nhiên nói.

    Abe vừa nghe, tò mò sờ sờ ngực lớn của mình, nhịp tim? Đó là thứ đồ chơi gì vậy?

    Lão quản gia chân run rẩy, thầm nghĩ: không thể nào, tên kia nhất định là đặt một tiểu xảo ở trước ngực giả bộ, lão khi còn trẻ cũng dùng chính thủ đoạn như thế để lừa gạt các cô gái, bằng không lúc các cô ôm lão không nghe thấy nhịp tim có phải là sẽ dọa chết người hay không.

    Tịch Nhan mặt lại đổi trắng xanh đỏ, nửa ngày mới không tự nhiên nói ra được: "Không nên gọi anh như vậy."

    "Cụ ngoại nói ra ngoài nên gọi như vậy." Bảo Nhi lẽ thẳng khí hùng dựa vào người Tịch Nhan đứng lên, eo siết chặt như vậy, buổi tối còn có cho người ta ăn cơm hay không đây!

    Tịch Nhan nhìn sang lão quản gia, lão quản gia dãn gân cốt một cái, đi tới bên ngoài đi ngắm trăng: "Ai nha, trăng cuối tháng, trăng sáng thật tròn a!"

    Trước tám giờ tối, bên ngoài biệt thự các loại xe đã thi nhau đỗ la liệt, bởi vì cổng chính của biệt thự vẫn chưa mở.

    Đợi đến đúng tám giờ, tiếng chuông du dương vang vọng, nhất thời dường như cả thành phố đều vang lên tiếng chuông điểm thời gian dạ tiệc đã đến.

    Cửa chính của biệt thự cũng từ từ mở ra, đập vào mắt mọi người là một vườn hoa hướng dương rộng mênh mông bát ngát, phía sau vườn hoa ngôi biệt thự cổ mặc dù được thắp đèn đuốc sáng trưng nhưng vẫn tỏa ra khí tức cổ xưa.

    Bảo Nhi cũng không biết lão quản gia mời một đống người phục vụ từ nơi nào đến, tất cả đều mặc đồng phục Tuxedo, tất cả đều có nước da trắng như nhau, anh tuấn vô cùng, chỉ là vẻ mặt có chút ngây ngô, hành động đều nhịp nhàng như đếm, hết sức có lực rung động.

    Mọi người đến nơi này, trừ hoa hướng dương ở bên ngoài còn có vẻ bình thường, đi vào đại sảnh, mỗi một đồ đạc trong nhà đều quý báu tinh xảo vô cùng, dây mới thực sự là nhà của những người có tiền, nhà của dòng dõi quý tộc, chỉ cần tùy tiện cầm lấy một món đồ mang đi bán thì cơm áo của nửa đời sau cũng không cần phải lo lắng đến nữa rồi.

    Chủ của căn biệt thự này rốt cuộc là thần thánh ở phương nào, điều này càng ngày càng khiến cho người ta cảm thấy tò mò, hiếu kỳ.

    Một đại sảnh được bầy toàn món ngon, tôm hùm tươi mới của Châu Úc, thịt bò Kobe, không hổ là nhà danh tiếng có cả đầu bếp ở ngay tại bữa tiệc phục vụ, hầm rượu gia đình ủ hơn 300 năm toàn ruwowcuj ngon, mỗi loại đều có số lượng lớn, mặc dù những thứ này người khác cũng không phải là ăn không nổi, nhưng là ở đây lại tùy tiện cho người ta thưởng thức muốn gọi bao nhiêu cũng được, nhìn khắp thành phố này cũng không có mấy ai có được khả năng như thế.

    Tại nơi này mọi người tò mò hỏi han nhau xem chủ nhà là ai.

    Dạ tiệc tiến hành được một nửa, ban nhạc bắt đầu tấu nhạc, một người mặc trang phục Tuxedo thân hình khô gầy dắt theo một cô gái toàn thân trang phục trắng tinh khôi đi ra giữa sân khấu. . . . . .

    Khúc nhạc của lễ kết hôn? Không thể nào, ông lão này nhìn qua cũng có vẻ như hơn trăm tuổi rồi lại còn muốn kết hôn với một cô gái mới mười mấy tuổi hay sao?

    Nhìn đi, có tiền thật là tốt mà! Không ít người đang cảm thán.

    Mà phía dưới, sắc mặt Đào Khánh Hoa biến thành tái xanh, đầu tiên là rất tức giận khi nghe được những lời nghị luận này, sau đó lại thật cao hứng, cô gái kia, thật sự là con gái hắn mà, gia đình này thật là có tiền nha!

    Lão quản gia lướt nhìn mọi người phía dưới đang có đủ mọi loại cảm xúc, nhìn trái nhìn phải, đợi tất cả lực chú ý của mọi người đều dồn lên đây, mới giơ tay thật cao lên, âm nhạc ngừng lại. Lão hắng giọng nói: "Trước tiên ta xin tự giới thiệu, có thể có rất nhiều người đang ngồi dưới kia không nhận ra ta, hoặc không có quan hệ với ta, nhưng mọi người đại khái cũng có nghe qua tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian, Ta đây bất tài chính là Đổng Sự Trưởng của tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian."

    Lời này vừa nói ra, lập tức khiến cho khắp nơi nổi sóng to gió lớn.

    Tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian là một Tập Đoàn Xuyên Quốc Gia, trong giới khoa học kỹ thuật tuyệt đối là tập đoàn đứng đầu thế giới, mà Đổng Sự Trưởng của tập đoàn này đến nay vẫn là người thần bí, tương truyền chưa có ai từng nhìn thấy mặt thật của người này, mà Đổng Sự Trưởng của tập đoàn này không biết đã truyền tới đời thứ mấy rồi, dù sao thì tập đoàn này vẫn luôn cường thịnh không hề suy yếu, rất nhiều người đều hoài nghi có lẽ tập đoàn này là do một thế lực nào đó đang khống chế mà không hề có Đổng Sự Trưởng chân chính.

    Mà ông lão đang đứng run rẩy trước mắt này lại tự nhận mình chính là Đổng Sự Trưởng hiện đang đương chức. . . . . .

    Lão quản gia thật ra thì trong lòng hả hê không ngừng kêu gào, ta không chỉ là đương chức, mà người kế nhiệm, người kế kế nhiệm, tất cả những người kế nhiệm về sau cũng chính là ta, ha ha ha!

    Dĩ nhiên trên mặt lão vẫn là nét mặt già nua tuổi già sức yếu, không hề thể hiện ra một chút cảm xúc nào, chờ cho mọi người qua cơn xúc động, bàn tán xôn xao xong, lão ho khan một tiếng, khắp đại sảnh đều trở nên yên tĩnh, lão quản gia rất hả hê , trêu chọc loài người vẫn là rất vui vẻ .

    "Hôm nay ta có một sự kiện quan trọng muốn tuyên bố, cuối cùng thì ta cũng đã tìm lại được đứa cháu ngoại tôn của ta, Đào Bảo Nhi." Lão quản gia mặt từ ái, còn làm bộ lôi khăn tay ra lau cái mắt khô cong không giọt nước nào rơi ra.

    Dưới sân khấu mọi người nghị luận ầm ĩ, điều này đại biểu cho tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian sắp có chủ tịch mới rồi hay sao? Ông lão này nhìn như sắp bước chân vào quan tài rồi còn gì!

    Đào Khánh Hoa cũng kích động tay chân đều run, không biết là đang cao hứng hay là sợ hãi. . . . . . . . . . . .
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 55: Ba ba lạp

    Mái tóc cắt ngắn ngang tai màu đen tuyền, không có dây chuyền cũng không có hoa tai, chỉ cài một cái vương miện Lam Bảo Thạch trên đầu tạo thành kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần trang nhã.

    Trong mái tóc đen tuyền mơ hồ lộ ra một chút sắc lam lấp lánh, không phô trương nhưng cũng rất cao quý. Abe tái xuất giang hồ thiết kế kiểu váy độc nhất vô nhị, đặc biệt được làm theo số đo của Bảo Nhi vừa thanh thuần lại vừa quyến rũ.

    Nhìn Bảo Nhi đứng bên cạnh ông cụ trông cũng không hề kém cạnh chút nào. . . . . .

    Lão quản gia nhìn không phải là phong độ cho lắm, nhưng ai cũng phải công nhận lão đã thành tinh, hơn nữa lão cũng chính là lão yêu tinh toàn thân rất là có khí chất. Cho nên lúc lão nói lão là Đổng Sự Trưởng của tập đoàn khoa học kỹ thuật Thời Gian, tất cả mọi người đều tin tưởng.

    Mà đứa cháu gái mới được nhận này, có vẻ như là người thừa kế duy nhất, bữa tiệc nhận cháu này lão quản gia làm giống như đang tổ chức hôn lễ vậy, người ta là đưa ra giấy chứng nhận kết hôn, còn lão thì run rẩy móc ra quyển sổ hộ khẩu, trân trọng tuyên bố bọn họ là cùng chung hộ khẩu.

    Thật ra thì bản thân lão quản gia cũng rất kích động, lão ở nhân gian lâu như vậy, rốt cuộc cũng lấy được một quyển hộ khẩu rồi, phải thể hiện sự trân trọng đối với nó.

    Kế tiếp chính là thời gian tiệc tùng tự do.

    Đào Khánh Hoa không kịp chờ đợi liền mang phu nhân muốn tiến tới nhận người thân, đáng tiếc có quá nhiều người nên không cách nào chen vào được, chủ yếu cũng là do địa vị của bọn họ tương đối thấp, đành nghiêm chỉnh xếp hàng trong lòng không ngừng mong đoàn người này nhanh giải tán.

    Bảo Nhi đứng cũng cảm thấy khó thở, lại còn rất đói, nhìn nhiều thức ăn ngon như vậy lại không thể ăn, thật là khổ sở.

    Bình An mặc một thân lễ phục màu đen bưng hai ly cà rốt tiến tới cạnh cô.

    "Bảo Nhi, hôm nay cậu rất đẹp, lát nữa tớ có thể mời cậu khiêu vũ không?" Bình An đưa ly nước cà rốt cho Bảo Nhi, khuôn mặt có chút xấu hổ nhưng ánh mắt lại cố gắng nhìn thẳng vào Bảo Nhi.

    "Được, tôi đang đói chết mất rồi đây, cảm ơn cậu Bình An." Bảo Nhi nhận lấy ly nước cà rốt, uống một ngụm nhỏ, nhất thời cảm thấy dạ dày thoải mái hơn một chút, hay là vì có Bình An bên cạnh nên cô cảm thấy thoải mái, có thể thả lỏng chính mình, Bảo Nhi không khỏi suy nghĩ về vấn đề này.

    Toàn thân mặc tây trang đen, điểm thêm cái nơ bướm nhỏ tinh tế, Tịch Nhan đứng ở trong góc khuất tâm trạng luôn thấp thỏm.

    Bản chất của hắn đã là một thiếu niên cực kỳ khó tính, chỉ thêm một cái nơ, nhưng không them nói ra lại mốn người khác tự đoán lấy, nhưng người vô tâm như Bảo Nhi chắc chắn là không chú ý tới, kết quả hắn vẫn ưu buồn đứng ở góc.

    Tối nay, cả quả đồi này đều rực rỡ ánh đèn.

    Khi bản nhạc khiêu vũ vang lên, Bảo Nhi cùng lão quản gia nhảy điệu mở đầu.

    Lão quản gia là một người từng trải trên sàn nhảy, mỗi Vampire trưởng thành đều sống cuộc sống chủ yếu về đêm, hết năm này qua năm khác trà trộn vào trong các sàn nhảy, tất cả các điệu nhảy không điệu nào là không biết.

    Bảo Nhi trong khoảng thời gian trước cũng bị buộc tham gia một khóa huấn luyên điên cuồng, cho nên trình độ cũng không phải là kém, một điệu nhạc này kết thúc tiếng vỗ tay vang vọng bốn phương.

    Lão quản gia hào quang toả sáng, giống như được quay lại những năm tháng tuổi trẻ oai hung ôm thiếu nữ quý tộc xinh đẹp nhàng lướt qua các bản khiêu vũ, có thể là thời gian đã quá lâu, lão quản gia không còn nhớ được khuôn mặt những thiếu nữ xinh đẹp kia, chỉ là lúc đang kiêu vũ cùng Bảo Nhi xung quanh là khung cảnh hoa lệ, nhưng từ nơi khá xa lão có thể nhìn thấy trong đám đông một khuôn mặt thon dài đầy nếp nhăn của một bà lão đã trở nên đen sì rồi.

    Cuộc đời của tất cả con người đều rất ngắn, đối với Vampire mà nói ngắn giống như là trong cuộc đời chỉ có mấy giây, cho nên dù là hoa tâm Vampire cũng nguyện ý tìm những cô gái trẻ tuổi, họ linh hoạt, có sức sống mạnh mẽ, ít nhất cũng có thể làm bạn mấy thập niên.

    Nhưng chẳng biết tại sao, cũng có lẽ là già rồi, coi như tánh mạng của lão không già, tim của lão cũng già rồi, lão không hề nữa khát vọng thân thể tươi mới của thiếu nữ nữa, lão ngược lại khát vọng cùng với người phụ nữ già nua kia nắm tay đi một đoạn đường... cảm giác rất chân thực.

    Nắm tay nhau được bạc đầu giai lão cùng nhau là loại tình cảm mà một Vampire vĩnh viễn không bao giờ được thử nghiệm, lão quản gia hiện tại liền khát vọng được sống cùng một bà lão giống như mình, cùng nhau tản bộ, cùng nhau vượt qua tuổi già, có lẽ sẽ rất nhanh nhìn thấy người phụ nữ đó chết đi, thế nhưng đây chính là số mệnh của lão.

    Bản khiêu vũ đầu tiên vừa kết thúc, lão quản gia liền vỗ vỗ bả vai Bảo Nhi nói: "Hắc hắc, ta muốn đi tìm người tình của ta rồi, Tiểu Bảo Nhi cũng phải tìm một người đi thôi."

    Nói xong cũng rất không có hình tượng vui vẻ nhằm hướng Vương nãi nãi phóng tới, Vương nãi nãi bắt đầu tựa hồ còn có chút lúng túng, bà không hề biết cái lão đầu cả ngày bám đuôi mình học khiêu vũ lại là người có danh tiếng lớn như vậy, có chút gò bó, hoặc là nói cũng có chút buồn bực, dù sao cũng là người đã đi đến gần cuối cuộc đời rồi, cũng không dám khát vọng về cái gì tình yêu nữa, càng sợ bị thương tổn hơn trước, người đã già không còn gì cả chỉ cầu tâm được an tĩnh, nhưng khi nhìn đến lão sau khi nhảy xong điệu nhảy đầu tiên liền vội vã chạy tới đây, trong lòng lại có chút ngọt ngào, người nào đã từng yêu, chắc chắn sẽ có chút khó hiểu như vậy, mặc kệ xung quanh có bao nhiêu người, lão quản gia vẫn một hồi dụ dỗ ngọt ngào. . . . . .

    Bên này Bình An đang đỏ mặt muốn tiến tới mời Bảo Nhi khiêu vũ, lại bị Tịch Nhan nhanh chân vượt lên trước một bước .

    Tịch Nhan vốn còn đang góc rối rắm vì sự sơ ý của Bảo Nhi, nhưng khi nhìn đến Bình An đang nhanh chân bước đến gần cô thì hắn phản xạ như bản năng tiến tới trước một bước, kéo tay Bảo Nhi hắn còn quay đầu nhìn lại Bình An với ánh mắt hả hê, không biết bắt đầu từ khi nào, tâm trạng cùng nét mặt của hắn càng ngày càng thêm phong phú.

    Điệu nhảy thứ hai bắt đầu.

    Tịch Nhan rất thận trọng đỡ bên hông Bảo Nhi, cảm nhận cánh tay của cô đang khoác lên vai mình cùng bên hông, bởi vì Tịch Nhan cao hơn Bảo Nhi rất nhiều mà hai người lại ở gần nhau như vậy, người ngoài nhìn vào giống như Bảo Nhi đang dựa hẳn vào trong người Tịch Nhan, hành động thân mật như vậy khiến cho khuôn mặt tái nhợt của Tịch Nhan có chút đỏ hồng, nghĩ tới thời gian khiêu vũ còn rất dài, không được, tối nay hắn vẫn còn muốn được khiêu vũ với cô, không thể để cho người khác đến gần cô.

    Quả nhiên đến điệu nhảy thứ ba, không chỉ có Bình An tới, ngay cả tên tóc vàng Lý công tử cũng tới, Tịch Nhan liền nghiêm túc lôi kéo Bảo Nhi nói: "Cô ấy đã đồng ý nhảy điệu này cùng tôi."

    Nói xong lại lôi kéo Bảo Nhi đi vào sàn nhảy, rất vô sỉ hướng về phía Bình An và Lý công tử đang ở bên ngoài nhe răng cười một tiếng.

    Abe nhìn khắp hội trường toàn người là người, thân thể mập mạp cũng muốn vận động nhảy một điệu. Chỉ là vóc người của hắn cũng gấp ba người thường, không chừng nhỡ dẫm phải chân của bạn nhảy chỉ sợ là ba tháng cũng chưa chắc đã đi lại được.

    Bên trong là dạ vũ náo nhiệt, Abe đành một thân một mình ngắm nhìn vầng trăng cuối tháng tròn trịa, thỉnh thoảng lại nhìn xuống cái bụng tròn xoa khổng lồ của mình một chút rồi thở dài.

    Abe nhìn cái bụng một chút, lại ngẩng đầu nhìn trăng sáng, giống như chỉ cần như vậy là có thể ký thác niềm thương nhớ của mình, nhưng đột nhiên phát hiện trăng sáng giống như bị một chấm đen che lấp rất nhanh, chỉ trong nháy mắt cái điểm đen ấy càng ngày càng tiến tới gần, một cô gái đang ngồi trên một đám dơi giống như ngồi trên một tấm thảm đang bay tới.

    Abe miệng há thật to, lập tức nước miếng đều muốn chảy xuống, bởi vì người tới không phải là ai khác, đúng là người mà hắn ngày nhớ đêm mong Ba Ba Lạp.

    Ba Ba Lạp thấy Abe cũng không hề ngạc nghiên, nhìn một cái cũng biết là đồng loại, cô kiêu ngạo hỏi: "Anh Tịch Nhan có ở đây không?"

    Abe đã sớm ngu đi, rất xấu hổ mang theo Ba Ba Lạp đi vào.

    Giờ phút này Tịch Nhan đang cùng Bảo Nhi nhẹ nhàng tung bay trong các điệu nhảy, hai người tựa hồ rất dẻo dai không hề có chút biểu hiện mệt mỏi nào, nhìn xung quanh ai nấy cũng có vẻ như muốn nghỉ rồi.

    Đợi đến một khúc kết thúc, Ba Ba Lạp đã sớm không nhịn được xông lên, đẩy Bảo Nhi ra, đứng ở trước mặt Tịch Nhan tức giận hỏi: "Cô ta là ai?".
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 56: Một năm kia

    Buổi dạ tiệc giống như trong mơ đã kết thúc, Đào Khánh Hoa vẫn còn không ngừng nghĩ tới căn biệt thự sang trọng kia, mỗi một đồ dùng đều là đò cổ quý báu, thế nên không trách được Bảo Nhi chỉ tiện tay ném ra cũng ném một viên kim cương lớn như vậy, có một gia thế như thế này mình còn lo gì tới việc xem mắt của Bảo Nhi nữa, chỉ cần con bé tùy tiện đưa cho mình một món đồ thì cuộc sống còn lại của hắn đâu cần phải lo nghĩ gì nữa.

    So sánh với tâm tình kích động của Đào Khán Hoa, Tô Cầm lại chán nản rất nhiều, bà ta không dám lạc quan như vậy, bà cảm thấy mình làm những chuyện kia nói nhỏ không nhỏ nói lớn không lớn, nhưng nếu thật sự muốn so đo thì cũng có rất nhiều điều hiền toái.Thật sự không nghĩ tới con bé đó lại may mắn như thế, thật tức chết mình rồi, chỉ có như vậy mà cũng tìm lại được cụ ngoại , đã vậy lại còn là một người siêu cấp có tiền. Nhìn lão ấy cũng đã sắp vào quan tài nằm rồi, nếu như lão cho Bảo Nhi thừa kế toàn bộ tài sản, vậy còn mình và Thi Thi thì sao? Ngày ngày vẫn còn phải đi lại quan hệ, đến lúc đó. . . . . .

    Bên trong biệt thự, một buổi tối náo nhiệt qua đi bây giờ cũng đã yên tĩnh lại cả biệt thự như đi vào giắc ngủ say, ngay cả Ba Ba Lạp ồn ào như vậy cũng đã đi ngủ.

    Bảo Nhi ngược lại cô dậy rất sớm, cũng không phải không mệt, mà là chuyện tối ngày hôm qua quá nhiều, khiến cô không thể nào ngủ ngon, nên tỉnh dậy rất sớm.

    Sau khi tỉnh lại cảm giác có rất nhiều vấn đề không rõ, hôm nay cũng không cần đi học, Bảo Nhi lại vào bếp, cô vốn chỉ biết nấu có mấy món mì, nhưng dưới sự huấn luyện ma quỷ của lão quản gia thì tay nghề của cô hiện tại cũng không đến nỗi, đoán chừng nếu không có việc làm thì đi làm đầu bếp cũng có thể sống được rồi.

    Đối với sự xuất hiện bất ngờ của Ba Ba Lạp, Bảo Nhi đột nhiên cảm thấy có chút lạ, vốn là có cảm giác cô và Tịch Nhan cũng có chút mập mờ, nhưng cũng không ai giải thích cho cô, bởi vì cái tên mặt lạnh Tịch Nhan cái gì cũng không nói nhưng Bảo Nhi không hiểu sao lại cẩm nhận được cảm giác kia rất chân thực.

    Cho đến khi Ba Ba Lạp tới, Bảo Nhi chợt thì có một loại cảm giác nguy cơ, hoặc là nói có một loại cảm giác mình giống như người ngoài.

    Cô vô thức đi đến nhà bếp, ban đầu lão quan gia dạy cho cô kỹ thuật cắt rau, hiện tại cũng có thể giúp cho cô tĩnh tâm lại.

    Cầm lên một củ khoai tây, trước đều đều cắt thành lát, cắt nữa thành sợi, cắt nữa thành những miếng nhỏ, lập tức một củ khoai tây tươi ngon đã trở thành từng miếng nhỏ, nhưng nhìn kỹ cũng sẽ thấy mỗi miếng đều có độ dày mỏng lớn nhỏ như nhau.

    Cắt xong rồi, suy nghĩ một chút, Bảo Nhi mở ngăn kéo tầng cao nhất tìm được mọt bọc tỏi, chuẩn bị làm curry, trước nghe Bình An nói mẹ của cậu ta làm curry thịt bò ăn thật ngon, Bảo Nhi cũng muốn thử một lần.

    Một khi muốn làm chuyện gì, Bảo Nhi sẽ rất tập trung, tựa như lúc ban đầu cùng Abe học đánh nhau, cùng Tịch Nhan học đánh tennis, Abe cùng Tịch Nhan rất lợi hại, nhưng là không thể phủ nhận, Bảo Nhi thiên phú rất tốt, nhất là khi cô toàn tâm toàn ý tập trung vào học.

    Được trải qua một khóa huấn luyện của lão quản gia, động tác của Bảo Nhi như nước chảy mây trôi, trong nhà tất cả gia vị đều có sẵn ngay cả tỏi cũng bị Bảo Nhi tìm được trong góc bếp.

    Mà giờ khắc này trong biệt thự chỉ còn có duy nhất Ba Ba Lạp là tỉnh dậy được sau buổi tiệc tối qua, cô không hiểu Tịch Nhan kiêu ngạo như thế sao lại thích một con người hèn mọn như vậy, hơn nữa lại có vẻ rất nghiêm túc là đằng khác, không giống như những người anh khác của mình chỉ muốn vui đùa chút mà thôi.

    Con người này rốt cuộc là có mị lực gì? Nhất định là do cô ta quyến rũ Tịch Nhan. Ba Ba Lạp rất thích Tịch Nhan, nhưng là Tịch Nhan trời sinh tính lạnh lùng, cô vẫn cho là mình còn chưa có trưởng thành cho nên đành đợi, cô muốn đợi đến lúc trưởng thành sẽ thổ lộ với Tịch Nhan, không nghĩ tới lúc tới đây lại có thể gặp được một con người.

    Càng nghĩ càng không ngủ được, dù bên ngoài ánh nắng tươi sáng chính là lúc ngủ, cô vẫn còn lăn qua lộn lại.

    Là một nữ Vampire kiêu ngạo, Ba Ba Lạp cảm giác mình cư nhiên so đo với một con người thật sự rất không có tiền đồ, không được, cô muốn đi xem cô gái kia một chút, lại dám có chủ ý với Tịch Nhan, cô sẽ cho cô gái đó đẹp mặt.

    Nghĩ xong, Ba Ba Lạp liền ngồi dậy.

    Bảo Nhi ở trong bếp vừa nhỏ giọng ngâm nga bài hát vừa ở nấu curry, lúc này điện thoại vang lên, Bảo Nhi đi nghe điện thoại.

    Ba Ba Lạp thần thần bí bí chạy tới phòng bếp, nhìn thấy cô gái kia đang nấu ăn, không bằng cho thuốc tiêu chảy vào đây cho cô ta đi đến chết luôn.

    Nghĩ đến liền làm, thấy xung quanh không có ai, Ba Ba Lạp nghịch ngợm móc ra một túi thuốc vẫn mang bên người, tìm lấy lọ thuốc xổ, mặt kích dộng đi mở nồi, nhất thời có mùi tỏi nồng nặc đập thẳng vào mặt, vì Ba Ba Lạp chủ yếu sống ở trong gia tộc không mấy khi đi ra ngoài nên cô bị cái mùi này làm cho ngu muội.

    Ngay cả thuốc cũng không kịp đổ đã nghe thấy bên ngoài có tiếng động đành vội vội vàng vàng biến thân thành con dơi ẩn núp tạm vào một góc nào đó.

    Bảo Nhi đi tới, thấy nắp vung bị mở ra, còn tưởng rằng mình quên đậy, định đậy lại để ninh tiếp, nhưng vừa nhìn, trong nồi lại có một thứ đen thui nổi lê. . . . . . Chẳng lẽ do không đậy vung nên bị cái gì đó rơi vào rồi, cô ảo não một hồi, đành phải lấy cái muôi múc đi lớp nước trên cùng đổ vào trong thùng rác.

    Chỉ nghe được"Xuy xuy xuy" mấy tiếng, Bảo Nhi cũng không có chú ý, trong lòng còn đang mải suy nghĩ tới cuộc nói chuyện với cha mình hồi nãy .

    Curry còn phải nấu thật lâu, Bảo Nhi cho nhỏ lửa lại, sau đó trở về phòng mình.

    Mà giờ khắc này có một con dơi toàn thân dính đầy mùi vị tỏi curry đang phát điên rồi, nó không ngừng giãy giụa trong thùng rác, cô vay vọt tới trước cửa phòng Tịch Nhan, dùng sức gõ cửa, Tịch Nhan đôi mắt còn ngái ngủ nhìn thoáng qua, thấy trước cửa có một con dơi bẩn thỉu trên người lại còn đầy mùi quái dị liền tỏ vẻ ghét bỏ, đóng cửa lại tiếp tục ngủ, khong hề nhận ra đó chính là Ba Ba Lạp.

    Ba Ba Lạp lại liều mạng gõ cửa, ngược lại khiến cho tên Abe đang mất hồn mất vía thức giấc, hắn đã cùng tham gia tranh tài với Ba Ba Lạp rất nhiều lần cho nên chỉ cần liếc mắt liền nhận ra cô, Abe ngay lập tức bịt mũi cầm lấy con dơi ném vào trong bồn tắm.

    Được tắm rửa sạch sẽ Ba Ba Lạp mới khôi phục hình người, lần này cô thực sự bị chọc tức rồi, từ nhỏ đến lớn không hề có ai dám có thái độ ghét bỏ cô như thế.

    Bảo Nhi hoàn toàn không biết mình bất tri bất giác thu thập người khác, cô khó có lúc được cha đích thân gọi điện thoại cho mình, mà lần này lý do ông gọi tới lại là muốn mình mời thái tổ phụ ra ngoài ăn cơm cùng ông ấy.

    Hôm nay Bảo Nhi đối với mình cha cuối cùng đã thất vọng hoàn toàn, nhưng cái mối quan hệ tình thân ấy vẫn khiến cho cô thấy phiền não.

    Vợ chồng Đào Khánh Hoa chỉ nhìn ngoài mặt chứ không xem xét vấn đề sâu sắc, nhìn qua thì vấn đề tưởng như rất nhỏ chỉ là khó khăn tạm thời về tiền bạc, chỉ cần có người giúp đỗ một chút là ổn thỏa, tuy nghiên thực tế là vấn đề này càng lúc càng lớn, càng ngày càng nảy sinh ra nhiều vấn đề khác, vậy mà Đào Khánh Hoa vẫn đang đắm chìm trong ảo tưởng về tương lai huy hoàng, căn bản không hề phát hiện ra có điểm bất thường.

    Đợi đến khi phát hiện được, Đào thị đã là cái vỏ rỗng, còn không trả nợ nổi, chỉ còn căn biệt thự đang ở là còn có giá trị cũng phải đem đi thê chấp ngân hàng rồi.

    Mà Tô Cầm không còn là một quý phu nhân dịu dàng săn sóc, cao nhã hào phóng, cả ngày chỉ biết kêu gào Đào Khánh Hoa mau mau nghĩ cách, có một đứa con gái có thân phận như vậy mà cũng không biết lợi dụng.

    Bảo Nhi có tình không ra mặt để mặc cho lão quản gia xử lý, mà lão quản gia thì thẳng tay làm việc không hề nương nhẹ.

    Ba Ba Lạp rất tức giận, thở phì phò quay về, Abe vẫn mải nhìn bóng lưng Ba Ba Lạp, không nói một lời, chỉ là từ lúc đó về sau hắn chân chính nỗ lực tập luyện, cơ thể hắn cũng từ từ gầy đi.

    Tịch Nhan và Bảo Nhi sau khi trải qua chuyện này, hai người cũng không hề nói rõ với nhau nhưng những ngày sống chung đã thoải mái hơn trước rất nhiều, Tịch Nhan kiêu ngạo là thế mà hàng ngày vẫn nhẫn nại khoác thật nhiều quần áo cùng Bảo Nhi đi đến trường.

    Bình An rất khổ sở, từ từ hồi tâm chuẩn bị ra nước ngoài học.

    Abe dạy lịch sử càng ngày càng phản động, một đám học sinh ngược lại rất là vui vẻ, đều cho rằng là hắn nói bừa, chân tướng của sự thật qua lời của hắn thật giống như những chuyện thần kỳ trong cổ tích.

    Lão quản gia rốt cuộc cũng được như ý cùng Vương nãi nãi dắt tay nhau sánh bước, hai lão nhân rất ân ái, còn cử hành hôn lễ, lần này, so với bất kể lần thành hôn nào trước kia cũng nghiêm túc hơn vạn phần.

    Mặc dù người và lão dắt đi chính là một vị lão phu nhân, nhưng hai người vẫn lãng mạn y như vợ chồng trẻ mới cưới, chỉ là bên cạnh hạnh phúc này ánh mắt đau thương của lão quản gia cũng ngày càng nhiều hơn.

    Bảo Nhi sau khi thi tốt nghiệp trung học thì đăng ký thi tiếp vào bốn trường đại học, Bình An đã chuẩn bị đầy đủ thủ tục đi du học, Tịch Nhan cũng chọn nguyện vọng giống như Bảo Nhi, hai người càng ngày càng dính chặt lấy nhau tuy hai mà một, sau khi gia đình trở nên nghèo túng thì Đào Thi Thi cũng không còn tinh lực để đi tìm Bảo Nhi gây sự, hiện nay trong nhà lúc nào cũng có một đống phiền toái, cha thì cả ngày chỉ biết oán trời trách đất, mà mẹ thì suốt ngày ăn mặc lộng lẫy đi ra ngoài không biết là làm gì, bỏ mặc em trai ở nhà cho Đào Thi Thi chăm sóc.

    Lúc này Vương nãi nãi ngã bệnh, bắt đầu chỉ nói là có chút choáng váng nên đi bệnh viện kiểm tra.

    Lão quản gia không thích bệnh viện, nhưng nghe tin cũng ngay lập tức tới đây.

    Đến bệnh viện Vương nãi nãi bất ngờ bị hôn mê, kết quả kiểm tra kết luận bà bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

    Lão quản gia không tin, lão cho rằng Vương nãi nãi chỉ bị cảm một chút thôi. . . . . .. …nhưng sự thật thì vẫn là sự thật, lão quản gia túc trực bên giường bệnh của Vương nãi nãi hết ngày dài lại đêm thâu, một tháng sau, Vương nãi nãi chết.

    Nhìn thân thể khô quắt của Vương nãi nãi, dường như vẫn đang nơ nụ cười, cánh tay khô quắt của bà vẫn nắm chặt bàn tay của lão quản gia.

    Trong nháy mắt này, lão quản gia thấy mình thật sự đã già rồi. Lúc Biên Bức đã sống hơn 3000 tuổi vẫn luôn tràn trề sức sống, nhưng hôm nay lại trầm mặc lặng lẽ, thật giống như một cụ già cô độc, lưng lão còng hẳn xuống, đôi mắt vẩn đục nhỏ xuống hai giọt nước mắt trong suốt —— thì ra đây chính là đau lòng sao?

    Lão giống như là không biết Vương nãi nãi đã rời đi, như cũ êm ái vuốt ve từng nếp nhăn trên mặt bà, trong miệng thì thào nói: "So với khuôn mặt lúc trẻ của bà, ta vẫn thấy yêu bà lúc này hơn."

    Lão quản gia lại bế quan, trước khi bế quan vỗ vỗ bả vai Tịch Nhan, nhìn Bảo Nhi một chút lại nhìn Tịch Nhan một chút như có điều gì muốn nói, nhưng chung quy vẫn không có mở miệng.

    Lần này lão thật sự lắp thêm khóa vào nắp quan tài, có lẽ lão sẽ không bao giờ ra nữa, lão nắm chặt chìa khóa chìm dần vào vô thức.

    Abe càng ngày càng thon thả rồi, đối với mong muốn trở về gia tộc tràn đầy hi vọng, hắn cảm giác mình không cần đến một trăn măn nữa là có thể trở về. Hiện nay hắn cũng làm giáo sư đại học rồi, nhưng không phải là dạy lịch sử nữa mà là dạy thể dục.

    Mà Bảo Nhi cùng Tịch Nhan cùng thi đỗ đại học, Bình An thì đi du học, nhưng vẫn giữ lien lạc với Bảo Nhi.

    Lúc Bình An rời đi thì nhà cậu đã trồng kín một ngọn đồi toàn hoa hướng dương, lúc mặt trời lên cao, cả một vùng rực rỡ toàn hoa hướng dương, hết sức hùng vĩ, Bảo Nhi đứng ở trên tầng của căn biệt thự nhìn ra xa xa dường như cũng thấy được những bong hoa hướng dương này, một vùng vàng cam tràn đầy sức sống.

    Mấy năm du học này thấy con người và vạn vật cũng có nhiều thay đổi, nhưng đáy lòng cậu vẫn chôn sâu một phần thương nhớ. . . . . . . Rốt cuộc cũng đến ngày tốt nghiệp, mùa đông ở nước Mỹ rất lạnh, hf hơi thở ra cũng là một làn sương trắng, cậu bây giờ có thể đi về sao?

    Ở trên máy bay, Bình An rất kích động rất thấp thỏm, nhưng hơn hết chính là cao hứng, nghĩ tới sắp được nhìn thấy Bảo Nhi, không biết là cô có trở nên xinh đẹp thành thục hơn không, mà mình hôm nay cũng không còn là cậu thiếu niên rụt rè nữa, thì chắc cô cũng sẽ tthay đổi đúng không.

    Chỉ là khi vào nhà, Bình An nhận được một tin dữ, Bảo Nhi cùng TỊch Nhan bị tai nạn trong một chuyến du lịch, cả hai đều đã chết từ một năm trước rồi.

    Bình An không tin, cô vẫn thường xuyên lien lạc với hắn như thế tại sao cô lại cứ như vậy mà đi, cậu không thể kìm nén cảm xúc đau khổ đến tận cùng này. Như thế người thường xuyên liên lạc với cậu trong khoảng thời gian vừa qua là ai? ?

    Giống như là cô đã bốc hơi khỏi trái đất, lúc BÌnh An đi đến ngôi biệt thự kia, cửa chính thì loang lổ, không có ai, cũng không biết nơi đây đã trử thành sản nghiệp của người nào, cậu nghĩ tới lần mình trèo tường vào đây, nhìn lại thì cái cây ấy cũng không còn nữa, xung quanh thật quang đãng giống như nó chưa từng tồn tại.

    Cơ hồ mỗi tuần cậu đều đến nơi này, nhìn xuyên qua cánh cổng loang lổ thấy ngôi biệt thự kia cũng không hề có lấy một chút ánh sáng nào, cả mọt vùng cỏ dại, nhưng mà Bình An vẫn không hề chấp nhận sự thật này, bởi vì trong đám cỏ dại kia vẫn còn có một cây hoa hướng dương khoe sắc, như ẩn như hiện, không dữ dội nhưng cũng rất ương ngạnh, giống như lần đầu tiên cậu nhìn thấy Bảo Nhi.

    Nhược năm qua đi, Bình An đã trở thành nhà thực vật học nổi tiếng trong và ngoài nước, thường được các trường đại học mời tới giảng dạy.

    Bình An đã hơn 40 tuổi nhưng khuon mặt vẫn như xưa, chỉ nhiều hơn một chút điềm đạm, khóe mắt cũng đãcó nếp nhăn để lộ ra sự tàn há của thời gian.

    Dạy xong tiết học ở một trường đại học, nhìn những cô cậu người nước ngoài này, có người trốn tiết, có người rất nghiêm túc nghe giảng , có một nam một nữ bàn luận xôn xao , giống như lại thấy được khoảng thời gian mình đã từng trải qua.

    Vội vội vàng vàng rời lớp, Bình An đột nhiên cảm thấy mệt chết đi, lúc đi ra khỏi phòng học, bước tới sân trường dưới một cây đại thụ, Bình An ngồi xuống trên mặt đất giống như một cậu học sinh, mặt trời tà tà chiếu lên một nửa mặt cậu, có chút chói mắt, lại có chút ấm áp.

    Bình an nhắm mắt lại cảm nhận, sân trường có những cơn gió thổi qua, rất thoải mái, cậu cũng đã từng ngồi trên cỏ như thế này, cùng cô ngồi kề vai bên nhau, hai người không cần biết là lúc đang trầm mặc hay đang nói chuyện, cũng ấm áp vô cùng, chỉ là năm tháng như mây bay, luôn có lúc kết thúc.

    Lần nữa mở mắt ra, nhìn lại sân trườn European, khắp nơi đều là những cô gái tóc vàng mắt xanh, không phải là ngôi trường nơi thành phố kia, Bình An cười khổ một tiếng.

    Đã qua, không phải sao?

    Đã qua rất nhiều năm rồi, khóe mắt cũng có nếp nhăn, giống như là bị ánh mặt trời chiếu quá lâu, cậu dụi dụi con mắt, mắt chỉ thế thôi cũng đỏ lên rơi ra hai giọt lệ nóng.

    Giọt nước mắt của một người đàn ông trung rất đục, một giọt này cũng không thể rơi xuống tới mặt đất, nơi này là ngọn núi ngày xưa cậu đã trồng rất nhiều hoa hướng dương, cứ mỗi khi tới đây cậu lại nhìn cảnh mà nhớ tới người.

    Lúc này sân trường tiếng trống vang lên “Tùng tùng tùng” lập tức sân trường náo nhiệt hẳn lên, mới vừa rồi còn thanh thản có một mình dạo quanh thì hiện tại người đã đông đúc khắp nơi, Bình An liền quay lại với thực tại, cảnh tượng náo nhiệt trước mắt cũng khiến cõi lòng Bình An xao động.

    Trong đám người có hai mái tóc đen nhánh của một đôi nam nữ đang cùng nhau chạy về phía trước, trong tay chàng trai có một cây cà rốt đang tung bay. . . . .
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này