1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Tà Y Ma Phi Của Nhiếp Chính Vương - Tác giả: Trạc Minh Nguyệt Vu Liên Y - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Hạ Tử Nhi, 1/7/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 3
    Chương 6: Lánh đời Âu Dương - Thị huyết Kình Thương
    Edit: ღ Linh Nhi ღ

    Beta: ღ Vy Nhi ღ

    Nhưng mà giờ phút này không ai có thể cứu Hỏa Uyển Hinh, chân Thủy Linh Lung vẫn chưa đứng vững, sững sờ nhìn Vân Thánh Thiên hung hăng đánh vào ngực Hỏa Uyển Hinh!

    Máu tươi phun thẳng vào y phục trắng noãn của Vân Thánh Thiên, thân hình Hỏa Uyển Hinh vô lực té ngã trên mặt đất.

    Mà khi U Tà thấy một màn này, trong giây lát đã phi thân đến bên người Hỏa Uyển Hinh, nhẹ nhàng bắt mạch, sau đó lấy một viên dược trong ống tay áo, cho Hỏa Uyển Hinh uống vào.

    Giờ phút này Thủy Linh Lung mới hồi phục trạng thái ngây ngốc, vội vàng đi lên ôm Hỏa Uyển Hinh vào lòng, ngữ khí run run nói: “ Uyển Hinh, Uyển Hinh ngươi mau tỉnh lại! Ngươi mau tỉnh lại! Ta là Linh Lung, ngươi nghe thấy không? Ta là Linh Lung đây!”

    U Tà nhìn bộ dạng của Thủy Linh Lung lập tức mở miệng nói: “Mẫu thân, người không cần lo lắng, ta dã cho người ăn dược, tuy rằng chưởng phong của Vân Thánh Thiên có chút kỳ quái, nhưng ta nghĩ ta có thể hóa giải được, người hãy hảo hảo chiếu cố nàng!”

    Nói xong, thân thể U Tà nhẹ nhàng đi ra ngoài, giờ phút này Vân Thánh Thiên đã bị gia chủ Hỏa gia và gia chủ Mộc gia kiềm chế, hai hàng lông mày của hắn nhíu chặt, thật là xui, vỗn dĩ muốn giết Thủy Linh Lung, nhưng Hỏa Uyển Hinh lại xen vào, trong khoảng thời gian ngắn đó hắn đã kiềm chế một chút nội lực, cho nên mới cứu được Hỏa Uyển Hinh một mạng.

    Lúc này hai mắt gia chủ Hỏa gia đỏ ngầu nhìn chằm chằm Vân Thánh Thiên, lập tức quát lên: “Vân Thánh Thiên, hôm nay nếu lão phu không tiêu diệt Vân tông các ngươi thì thật sự uổng công làm gia chủ Hỏa gia!” nói xong, gia chủ Hỏa gia lấy từ trong lòng ra một quả giống như đạn tín hiệu bình thường ném về phía chân trời, nhất thời trên bầu trời xuất hiện đủ màu sắc, xinh đẹp đến cực điểm!

    Nhưng mà đạn này vừa xuất hiện, tròng mắt Vân Thánh Thiên không dám tin trợn to, đạn tín hiệu này là chỉ có gia chủ của tứ đại gia tộc mới có, chỉ khi gặp nguy hiểm diệt tộc mới có thể dùng!

    Đây là điều mà tổ tiên lưu truyền từ trước đến nay, mấy ngàn năm qua chưa từng có ai dám sử dụng, cũng không biết sẽ có hậu quả gì!

    Giờ phút này Vân Thánh Thiên liền có chút hối hận, hắn như thế nào lại quên , người mà lão ngoan đồng này sủng ái nhất chính là nữ nhi Hỏa Uyển Hinh, sự kiện sủng nịch năm đó vẫn hiện rõ trong đầu hắn…

    Còn nhớ năm đó Hỏa Uyển Hinh đốt cháy bộ râu của một phu tử đức cao vọng trọng thời bấy giờ của Di Thất đại lục, sau đó mọi người đều nghĩ lần này Hỏa Uyển Hinh xong rồi, bởi vì tầm ảnh hưởng của phu tử kia đối với Di Thất đại lục tuyệt đối không thể coi thường, nhưng làm cho người ta không ngờ, ngày hôm sau gia chủ Hỏa gia nắm tay Hỏa Uyển Hinh ở trong học viện tuyên bố: “Nữ nhi của Hỏa Nhiên ta, cho dù làm ra chuyện gì nghiêm trọng, ta đều che chở, không cần vọng tưởng làm thương tổn nữ nhi của ta, ta chính là như vậy, không phân rõ phải trái!”

    Lúc trước lời nói này quả thực là cuồng vọng, nhưng mà khi đó tứ đại gia tộc đứng đầu, ngay cả Tà tông và Vân tông còn phải nể ông ba phần, cho nên lời ông nói ra vẫn khiến cho mọi người kiêng kị, vì vậy sau đó cũng không xảy ra việc gì.

    Bởi vậy ở Di Thất đại lục không ai không biết vị gia chủ Hỏa gia này sủng nữ thành si. Nếu có người nào đụng đến nữ nhi Hỏa Uyển Hinh của ông, thì ông sẽ chẳng ngại bất cứ giá nào mà xử trí người đó!

    Còn có năm đó tiểu nhi tử của Phong gia muốn đùa giỡn Hỏa Uyển Hinh, liền bị nàng trực tiếp cắt đứt vật kia, bộ dáng ngoan lệ đó vẫn hiện rõ trong đầu hắn, mà hắn cũng không thích nữ tử tàn nhẫn, không ôn nhu như vậy.

    Nhưng mà giờ phút này Vân Thánh Thiên cũng quên, năm đó khi Hỏa Uyển Hinh cắt đứt căn mệnh của tiểu nhi tử Phong gia, Thủy Linh Lung còn nói: “Uyển Hinh, ngươi làm như vậy có phải quá mức tiện nghi cho hắn rồi không? Ta thấy ngươi nên giết hắn sau đó ném xác cho cẩu!

    Vân Thánh Thiên không biết, hai người Hỏa Uyển Hinh và Thủy Linh Lung so với nam tử còn muốn trác tuyệt hơn, lại có thân thế cùng bối cảnh như vậy, đương nhiên tính tình cũng không giống với nữ tử bình thường.

    Mà hai người bọn họ sở dĩ lại như vậy là vì chưa gặp được đối thủ, lại nói sau khi Thủy Linh Lung gặp Ma Kiêu, vì sao liền trở thành một tiểu nữ nhân? Nguyên nhân cũng chỉ vì một chữ yêu, nếu Thủy Linh Lung nàng đã thương Ma Kiêu, như vậy nanh vuốt vô cùng sắc nhọn tất cả đều thu hồi.

    Lại nói đến U Tà, trước đó lạnh lùng vô tình, bất luận ở trước mặt kẻ nào cũng là nữ tử lãnh tâm lãnh tình, chỉ duy nhất ở trước mặt Liệt Hỏa Kình Thương mới lộ ra sự ôn nhu hiền lành am hiểu ý người, đấy là vì sao? Cũng bởi vì nàng - Tức Mặc U Tà yêu hắn - Liệt Hỏa Kình Thương!

    Tất cả thảm cục ngày nay cũng chỉ là do Vân Thánh Thiên không hiểu được một chữ tình kia mà thôi.

    Nhưng mà giờ phút này, sau khi Vân Thánh Thiên suy nghĩ xong, ánh sáng trên bầu trời dần tiêu tán, mà mọi người đang đánh nhau xung quanh đều dừng lại, ánh mắt dại ra nhìn về phía chân trời, đạn tín hiệu này của tứ đại gia tộc ở Di Thất đại lục có thể nói là không ai không biết, không ai không hiểu.

    Có người nói đạn tín hiệu này là do lão tổ tông của tứ đại gia tộc lưu lại, đạn tín hiệu này có bí mật kinh thiên động địa, mọi người xôn xao, đạn tín hiệu này có bí mật gì thì chỉ sau đợt này sẽ rõ!

    Mà trong khoảng thời gian ngắn gia chủ Phong gia và gia chủ Thủy gia liếc mắt nhìn nhau một cái, trong mắt tràn đầy kinh hãi, lão ngoan đồng này vì muốn tiêu diệt Vân Tông ngay cả cái này cũng dám lấy ra!

    Nghĩ đến đây sắc mặt gia chủ Phong gia và gia chủ Thủy gia liền ngưng trọng, nếu người ngoài không biết đạn tín hiệu này có bí mật gì, thì người đứng đầu trong tứ đại gia tộc như bọn họ lại không thể không biết!

    Phong Lê Âm đang ở trong lòng gia chủ Phong gia, nhìn biểu tình ngưng trọng của hắn, lập tức biến sắc, gia chủ Hỏa gia đứng về phía Tức Mặc U Tà, nếu lão ngoan đồng kia thật sự xuất ra cái vũ khí bí mật gì, vậy thì Tức Mặc U Tà sẽ không chết? Cái này tuyệt đối không được!

    Nghĩ đến đây Phong Lê Âm liền nhu nhược mở miệng, "Phụ thân, kia là cái gì vậy? Vì sao trước kia Lê Âm chưa từng gặp qua?! ", giờ phút này thanh âm của Phong Lê Âm có vẻ cực kì ôn nhu, làm cho trong lòng gia chủ Phong gia không khỏi tràn ngập thương tiếc.

    Lập tức gia chủ Phong gia nắm chặt tay của Phong Lê Âm, sau khi trầm mặc một chút liền nói: “ Lê Âm, có việc ngươi không biết, đạn tín hiệu này là vật lưu truyền của tứ đại gia tộc từ trước đến nay, tuy rằng mọi người ở Di Thất đại lục đều biết, nhưng ý nghĩa của nó chỉ có gia chủ của tứ đại gia tộc mới biết được!”

    Nghe vậy tròng mắt Phong Lê Âm lóe lóe, chỉ có gia chủ của tứ đại gia tộc mới biết, thứ này rốt cuộc là gì, sao lại thần bí như vậy?

    Nghĩ đến đây Phong Lê Âm lại mở miệng, "Phụ thân, không thể nói cho ta biết được sao? Lê Âm muốn biết, dù sao một hồi lâu cũng biết, cho nên người hãy nói trước cho Lê Âm được không? "

    Giọng nói Phong Lê Âm ở trong bóng đêm có chút mông lung, truyền vào trong tai gia chủ Phong gia giống như thiên âm, do dự một chút gia chủ Phong gia lập tức mở miệng nói: “Lê Âm, chớ hồ nháo, chuyện này không thể nói được!”

    Nghe vậy ánh mắt Phong Lê Âm hiện lên một tia không hờn giận, lão già này ngoài miệng nói yêu nàng, hóa ra tất cả đều là giả, giờ phút này chỉ muốn hỏi hắn chút chuyện thôi, vậy mà hắn lại không nói!

    Toàn bộ đại điện Vân tông một mảnh yên tĩnh, tất cả mọi người vẫn duy trì tư thế đánh nhau vừa rồi, trong khoảng thời gian ngắn có chút quỷ dị, mà U Tà lẳng lặng đứng bên cạnh gia chủ Hỏa gia, khi nhìn đến Vân Thánh Thiên thì đáy mắt hiện lên một tia sát ý.

    Lúc này Vân Thánh Thiên cũng mở miệng, "Hỏa gia chủ, ngươi không phải muốn trở thành địch nhân của Vân Tông ta đấy chứ?! Thế nhưng lại dùng đến cái này, ngươi biết rõ nó có ý nghĩa gì mà vẫn sử dụng? Chẳng lẽ ngươi không sợ toàn bộ Di Thất đại lục lâm vào cảnh huyết vũ tinh phong sao? Thật sự là một lão điên! "

    Giờ phút này ngữ khí Vân Thánh Thiên có chút tức giận cùng phẫn hận, mà trong cảm xúc này còn cất giấu sự sợ hãi đã hiện ra vô cùng rõ ràng.

    Nội tình bên trong tứ đại gia tộc của Di Thất đại lục không ai dám chân chính nói ra, cho nên nếu Vân tông hắn phải chống lại hai nhà Hỏa - Mộc, quả thật là nghĩ có chút sợ, nếu hắn biết Tức Mặc U Tà và Hỏa Uyển Hinh đối với bọn họ trọng yếu như vậy, hắn cũng sẽ không mạo hiểm đi thương tổn các nàng!

    Nghĩ đến đây Vân Thánh Thiên có chút nóng ruột, nhưng mà cho dù hối hận cũng không bù đắp lại được!

    Nhớ lại năm đó Ma Kiêu vì Thủy Linh Lung mà chống đối lại tứ đại gia tộc, kinh thế quyết đoán như vậy, Vân Thánh Thiên đều không có, ở điểm này hắn so ra kém Ma Kiêu!

    Mà gia chủ Hỏa gia nghe thấy lời nói của Vân Thánh Thiên liền cười lớn: “ Ha ha ha, thật sự quá mức buồn cười, hậu quả này ta đương nhiên là biết, nhưng ngươi không phải không biết Hỏa Nhiên ta ở Di Thất đại lục vẫn thường xuyên được gọi là lão điên, ha ha ha, cho dù Di Thất đại lục tinh phong huyết vũ thì sao? Vì bảo vệ nữ nhi cùng tôn tức, dù có đánh đổi phải tất cả ta cũng nguyện ý, ai kêu ngươi cố tình chọc một lão điên như ta đây, ha ha ha!”

    U Tà đứng ở bên cạnh gia chủ Hỏa gia nghe thấy lời ông nói, không khỏi dâng lên chút sùng kính. Cả đời nàng chưa từng sùng kính người nào, nhưng mà giờ phút này đứng ở bên cạnh gia chủ Hỏa gia, nàng có thể cảm nhận được khí thế vô tranh quanh người ông, có thể vì người mình quý trọng mà đối đầu với cả thế giới, là một loại bá khí đến mức nào!

    Đột nhiên trong đầu U Tà hiện ra bóng dáng của Liệt Hỏa Kình Thương, nam nhân kia, người vì nàng mà cam tình nguyện buông tha sinh mệnh của chính mình, nếu có thể dùng cả thế giới để đổi lại một đời bình an cho U Tà, hắn - Liệt Hỏa Kình Thương cũng nguyện ý vì nàng mà làm!

    Đột nhiên trong lúc đó hơi thở quanh thân U Tà không còn trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững nữa, mà trong hơi thở của nàng lại mang theo chút hạnh phúc cùng ấm áp, nếu trong lòng ngươi có một nam nhân vì ngươi mà chống đối toàn bộ thế giới, như vậy bất cứ ai cũng sẽ thấy hạnh phúc?

    Gia chủ Hỏa gia nhìn hơi thở trong nháy mắt chuyển đổi của U Tà, không khỏi vui mừng thở dài, thuận tiện nhìn về phía chân trời, ông lựa chọn như vậy, là do ông cam tâm tình nguyện, cũng tuyệt đối không hối hận!

    Vân tông có thể trở thành thế lực cường đại nhất của Di Thất đại lục cũng không phải hư danh, nếu nói hôm nay mấy người bọn họ có thể bình yên vô sự rời khỏi Vân tông, chính gia chủ Hỏa gia như ông cũng không tin được.

    Tuy rằng thực lực tôn tức nhà mình làm cho ông sợ hãi, nhưng mà Vân Tông còn có con bài gì chưa lật ông cũng không biết! Tất cả nơi này đều là người của Vân Tông, cho nên ông cam tâm tình nguyện dùng một điều kiện để đổi lấy an toàn cho mọi người!

    Mà Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan liếc mắt nhìn nhau, vì sao hai người bọn họ chưa từng nghe nói qua tứ đại gia tộc còn có loại đạn này? Kỳ thật cũng không thể trách hai người bọn họ, đơn giản hai người bọn họ cũng không giống người thường, quanh năm đều không ở Di Thất đại lục, không phải bế quan tu luyện thì lại đi ra ngoài tìm vui, làm sao biết được chuyện như vậy.

    Nhắc tới loại đạn tín hiệu này cũng là từ thượng cổ lưu truyền đến nay, còn có một đoạn điển cố.

    Nghe nói năm đó Thuỷ tổ gia chủ của tứ đại gia tộc kỳ thật là bốn anh em kết nghĩa, tình cảm bốn người cực kỳ thân thiết.

    Nhưng mà năm đó ở Di Thất đại lục cũng không có tứ đại gia tộc, bốn huynh đệ sống ở trên núi dựa vào việc săn thú để sinh sống, khi đó mấy người sống vô cùng hạnh phúc, không phải băn khoăn lo lắng âm mưu quỷ kế giữa các gia tộc với nhau.

    Nhưng mà cuộc sống của bốn người này rất nhanh bị một người đánh vỡ. Có một hôm, bốn người tiến vào thâm sơn săn thú thì gặp một loạt các con thú đang tập kích một đoàn người, xuất phát từ tấm lòng thiện lương của một thợ săn, bọn họ lao vào mạo hiểm, cuối cùng cũng cứu được những người kia.

    Trải qua lần đó nói chuyện mới biết, hóa ra đoàn người này là đoàn người ẩn cư, chỉ vì chỗ ẩn cư kia không cho người ngoài biết, mà tính tình đại tiểu thư của bọn họ vô cùng nghịch ngợm, dám nhân lúc các trưởng lão bế quan lén lú chạy ra ngoài, ai ngờ lại bị đàn thú dữ tập kích!

    Nơi bọn họ ẩn cư cũng không có nhiều dã thú bậc này, tự nhiên không biết phải làm như thế nào, may mà gặp bốn người bọn họ, bằng không khẳng định không có khả năng còn sống rời khỏi ngọn núi này! Nghĩ đến đây đám người ẩn cư cảm thấy kinh sợ một lúc.

    Lập tức mấy người nghe thấy ở bên trong cỗ kiệu có một tiếng khóc nức nở, nghe thanh âm này cũng biết là của nữ tử, nói vậy chính là vị đại tiểu thư kia, chỉ sợ là bị đàn dã thú đó dọa sợ rồi.

    Lúc đó mấy người cũng nghe thấy tiếng thị nữ an ủi, “Đại tiểu thư, tốt rồi, tốt rồi, không có chuyện gì ".

    Sau đó tiếng khóc nức nở kia mới dần dần nhỏ lại, qua một lúc lâu rèm kiệu bị vén lên, một nữ tử toàn thân hoa phục từ trong kiệu đi ra, nhìn thấy bốn người thợ săn kia, nữ tử này cũng không lộ ra chút ghét bỏ.

    Ngược lại khẽ cười với mấy người, không nhìn ra chút tính tình kiêu căng nào: “Đa tạ các vị tráng sĩ đã cứu giúp, đây là tín vật có thể cầu cứu Âu Dương gia, ta liền tặng cho các ngươi! Tuy rằng Âu Dương gia ta không phải là thế lực cường đại nhất ở Di Thất đại lục, nhưng người bình thường tuyệt đối không dám trêu chọc, nếu như ngày sau hoặc hậu nhân của các người có gì nguy nan, chỉ cần bắn đạn tín hiệu này, như vậy Âu Dương gia nhất định sẽ đến tương trợ!”

    Nghe vậy bốn người liền đem đạn tín hiệu nắm chặt trong tay, bọn họ biết lần này tuyệt đối là một lần gặp gỡ tình cờ!

    Quả nhiên không ngoài sở liệu, tuy tính tình của vị tiểu thư này có chút điêu ngoa, nhưng cũng rất hão sảng, không có bộ dạng nũng nịu như những vị tiểu thư khuê các bình thường khác, nhìn bốn người ăn mặc đơn giản như vậy, liền dùng ít ngân lượng để đổi lấy con mồi trong tay bọn họ.

    "Ngân lượng này ta dùng để mua thú trong tay các ngươi, chúng ta ẩn cư cũng không dùng đến mấy thứ này.

    Nghe vậy bốn người liền sờ sờ đầu, bộ dáng cũng có chút hàm hậu (khó xử).

    Chỉ là một lần gặp gỡ mà không muốn người ngoài biết, khi bọn họ tiếp xúc với bên ngoài sơn dã, ngân lượng này liền trở thành lệ phí xuất hiện tứ đại gia tộc.

    Sau đó tứ đại gia tộc liền có liên hệ chặt chẽ với lánh đời gia tộc.

    Gia chủ của Âu Dương gia kia vô cùng sủng ái nữ nhi, sau khi bế quan xong biết được nữ nhi nhà mình được cứu liền cảm động đến rơi nước mắt, lập tức cũng cho bốn huynh đệ một lời hứa, ngày sau bọn họ có chuyện gì cần tương trợ, Âu Dương gia hắn sẽ tận lực giúp đỡ, đến lúc đó cũng không tiếc đại khai sát giới!

    Rồi sau đó bốn người yêu cầu Âu Dương gia hiệp trợ, lập thành tứ đại gia tộc, Hỏa gia, Mộc gia, Thủy gia và Phong gia!

    Dù đã có tứ đại gia tộc, nhưng thực lực lại không có, cho nên họ lại nhờ Âu Dương gia giúp, sau đó tứ đại gia tộc liền có cửu nhi cửu chi (ý chỉ việc lặp lại hết lần này đến lần khác), vì song phương đều không gây tổn hại đến nhau, cho nên Âu Dương gia mới ra tay tương trợ.

    Sau đó, tứ đại gia tộc có chuyện gì đều nhờ Âu Dương gia, Âu Dương gia phiền chán không giúp đỡ. Trước khi rời đi để lại một câu, sau này nếu tứ đại gia tộc có chuyện gì muốn Âu Dương gia giúp đỡ, vậy thì hãy bắn đạn tín hiệu kia, đến lúc đó sẽ có người đến, nhưng cơ hội chỉ có một lần, hơn nữa nếu muốn có cơ hội này thì phải dùng một điều kiện để trao đổi!

    Cũng do thế, mà đạn tín hiệu lưu truyền lâu như vậy mà cũng chưa có ai dùng đến nó, chỉ vì nó quá mức trân quý, tứ đại gia tộc có di huấn, thế lực của Âu Dương gia tuyệt đối không thể khinh thường, đừng nói là tứ đại gia tộc liên thủ, cho dù cộng thêm Vân tông, cũng không phải là đối thủ của Âu Dương gia, bởi vậy càng không phải bàn cãi!

    Muốn Âu Dương gia tương trợ, còn phải dùng một điều kiện trao đổi, đây cũng là lí do mà tứ đại gia tộc chưa dùng đến đạt tín hiệu kia, Âu Dương gia tộc như vậy, điều kiện kia chắc chắn cũng phải kinh thiên.

    Cũng chính vì thế, giờ phút này gia chủ tứ đại gia tộc mới có vẻ mặt khó hiểu như vậy, không dám tin cùng hoảng sợ, mà gia chủ Mộc gia lúc này cũng thở dài nhìn thoáng qua gia chủ Hỏa gia.

    U Tà cảm nhận được trong lòng mỗi người bất đồng, lập tức nhíu mày liễu, đạn tín hiệu kia có bí mật gì sao? Nhưng mà nàng cũng không hỏi nguyên nhân.

    Giờ phút này tất cả mọi người đều không động thủ, đều muốn nhìn xem rốt cuộc đạn tín hiệu kia có huyền cơ gì. Còn U Tà nhìn Hỏa Uyển Hinh vẫn đang bất tỉnh, sau khi cho người uống dược nàng mới nhẹ nhàng thở ra, lại lạnh lùng nhìn Vân Thánh Thiên.

    U Tà tinh tường nhìn thấy được sắc mặt Vân Thánh Thiên biến đổi không ngừng, lúc đầu lo lắng, sợ hãi, sau đó lại âm ngoan, quyết tiệt, nhìn đến đây khóe miệng U Tà khẽ gợi lên chút cười lạnh.

    Qua một lúc lâu, xung quanh vang lên một chút âm thanh, trong khoảng thời gian ngắn mọi người đều rùng mình, hơi thở xung quanh này… Quả thật rất cường đại.

    Đột nhiên trong lúc có ba đạo hơi thở cường đại gào thét mãnh liệt mà đến, sau đó mọi người nhìn thấy một nữ tử mang khăn che mặt, đi cùng hai người giống như trưởng lão!

    Trong đó, có một vị trưởng lão nhìn lướt qua đoàn người phía dưới sau đó mở miệng, “Là ai dùng đạn tín hiệu cầu Âu Dương gia giúp đỡ? Đi ra!”

    Thanh âm của vị trưởng lão kia có chút nghiêm khắc, nhưng ngữ khí lại có chút khách khí.

    Nghe được lời hắn nói, gia chủ Hỏa gia đang muốn bước gia, thì U Tà đã tiến lên trước, phi thân bay lên không trung, nàng không thích người khác đứng từ trên cao nhìn xuống nàng!

    Sau đó U Tà thản nhiên nhìn lướt qua mấy người kia rồi nói, “ Là ta”.

    Nghe vậy hai vị trưởng lão nhìn U Tà đang đứng đối diện phía bọn họ, bộ dạng lạnh nhạt không biến sắc, lập tức liếc nhau, lạnh giọng mở miệng: “ Ngươi còn nhỏ tuổi như vậy mà đã là gia chủ?!”

    Nghe được lời nói kia, sắc mặt U Tà không thay đổi, “Ai nói tuổi còn nhỏ thì không thể làm gia chủ?!”. Thanh âm U Tà trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững, không mang theo một tia cảm xúc, làm cho hai vị trưởng lão cảm thấy một tiểu bối như vậy lại dám không tôn trọng bọn hắn.

    Mà nữ tử đi đầu từ nãy đến giờ chưa mở miệng, lại nói : “Hai vị trưởng lão, không cần biết vị này là gia chủ nhà nào? Chỉ cần có việc cầu Âu Dương gia chúng ta, chúng ta cũng không nên chậm trễ!”

    Trong giọng nói của nàng kia tràn đầy khinh thường, nhìn thấy bộ dạng U Tà liền tức giận trừng mắt nhìn một cái.

    Hai vị trưởng lão nghe thấy nàng kia nói, liền cung kính đáp: “ Vâng, tiểu thư”.

    Hai vị trưởng lão kia lại hỏi: "Vị cô nương này, không biết ngươi là gia chủ nhà nào? Hãy nói rõ, muốn chúng ta làm cái gì?"

    Nghe vậy con ngươi của U Tà khẽ nheo lại, nhìn hai vị trưởng lão đang đứng đối diện nàng, không mặn không nhạt nói: “ Nếu ta cần các ngươi tiêu diệt toàn bộ mọi người ở đại điện này, các ngươi có thể làm được không?”

    Nghe được lời nói của U Tà, hai vị trưởng lão kia liền cười nhạo một tiếng, mà nữ tử tao nhã cao quý kia nghe thấy U Tà nói vậy cũng sửng sốt, lập tức che miệng, cười ra tiếng.

    Âu Dương Khinh Tư nghĩ, quả nhiên là không hiểu biết, thế lực Âu Dương gia các nàng trải rộng, tổ tiên đã lưu lại di huấn, nếu một ngày nhìn thấy tín hiệu này thì phải ngay lập tức đến tương trợ cho người phát ra tín hiệu, và hướng về phía bọn họ đưa ra một điều kiện!

    Từ lúc nàng biết tin tức này liền cảm thấy khinh thường, không rõ vì sao tổ tiên lại lưu lại di huấn này, quả thực là buồn cười, Âu Dương gia tuy ẩn cư, nhưng thế lực tuyệt đối cường đại đến cực điểm, còn cần gì đưa ra điều kiện với người khác, quả thực là buồn cười!

    Nàng, Âu Dương Khinh Tư, chính là đích nữ của Âu Dương gia, được sủng ái vô cùng. Hơn nữa tư chất võ công cũng thuộc dạng thượng thừa, lần này phụng mệnh gia chủ Âu Dương gia, xuất môn làm một số chuyện.

    Ai biết lại nhìn thấy có người phát ra đạn tín hiệu, chuyện này tất cả mọi người ở Âu Dương gia đều biết, hơn nữa tổ tiên có để lại di huấn, phải nghe theo. Cho nên nàng cùng hai vị trưởng lão mới đi đến nơi này.

    Ai biết đến đây lại gặp một nữ tử so với mình còn muốn mỹ hơn, điều này làm cho nàng cảm thấy bất khả tư nghị, Âu Dương Khinh Tư nàng là nữ tử đẹp nhất ở Âu Dương gia, mà bây giờ có một ngoại thế có bộ dạng còn xuất chúng hơn nàng, điều này làm cho nàng căm tức, ghen tị.

    Nhưng khi nhìn thấy bụng U Tà không cam lòng của nàng cũng giảm đi không ít. Bất quá chỉ là một nữ tử đã gả đi mà thôi, làm sao có thể so với nàng, nhưng đúng là nữ tử này mỹ mạo hơn nàng, nhận ra điều này Âu Dương Khinh Tư cảm thấy có gì đó tắc nghẹn ở cổ.

    Hơn nữa ai mà muốn đưa ra điều kiện với nữ tử này chứ, nghĩ đến đây Âu Dương Khinh Tư liền khinh thường.

    Lập tức Âu Dương Khinh Tư nhìn lướt qua đại điện Vân tông, liếc mắt tràn đầy ghét bỏ, sau đó sự khinh thường trong mắt càng đậm. Bất quá chỉ là một tiểu địa phương, võ công yếu kém, cũng phải cầu Âu Dương gia các nàng phải ra tay tương trợ, quả thực là dọa người.

    Nghĩ đến đây trong lòng Âu Dương Khinh Tư có chút dịu xuống, xem ra nữ tử này chỉ có khuôn mặt mà thôi.

    Nhưng mà ngay khi Âu Dương Khinh Tư khinh thường nhìn U Tà, hai vị trưởng lão đột nhiên đồng thanh hô lên: “ Trong tay ngươi là Phượng Huyết Lãnh Nguyệt? !”

    Thanh âm của hai vị trưởng lão tràn đầy không dám tin cùng nồng đậm vui sướng, mà nghe thấy thế, Âu Dương Khinh Tư cũng nhìn về cánh tay của U Tà, quả nhiên là thấy được một cây huyết cung đỏ chói như máu.

    Vừa nhìn thấy chiếc cung này, Âu Dương Khinh Tư đã thật thích, lập tức nhìn lại hồng y trên người mình, uy lực của Phượng Huyết Lãnh Nguyệt nàng có nghe nói qua, chỉ là nàng vẫn nghĩ nó chỉ có trong truyền thuyết mà thôi, càng không nghĩ tới có ngày nó lại xuất hiện trước mắt nàng. Đã vậy, nếu không đoạt được nó, nàng sẽ không là Âu Dương Khinh Tư.

    Âu Dương Khinh Tư lập tức mở miệng nói, "Hảo! Nếu muốn Âu Dương gia ta giúp ngươi tiêu diệt đại điện này cũng không phải là không thể, chỉ cần ngươi đem Phượng Huyết Lãnh Nguyệt giao cho ta, như vậy đừng nói là diệt cung điện này cho ngươi, mà về sau ngươi gặp chuyện gì khó khăn cũng có thể tới tìm Âu Dương Khinh Tư ta!", nếu hôm nay có thể mang Phượng Huyết Lãnh Nguyệt về Âu Dương gia, như vậy sẽ có thể để cho Âu Dương Khinh Thiển nhìn xem, Âu Dương Khinh Tư nàng bất luận cái gì so với nàng ta đều xuất sắc hơn!

    Nghe vậy hai vị trưởng lão kia liếc nhau, rồi liền đều gật đầu, đúng vậy, thế giới này không có gì mà Âu Dương gia bọn hắn không làm được, huống hồ Khinh Tư tiểu thư thiên phú trác tuyệt như vậy, tất nhiên sau này sẽ thừa kế Âu Dương gia, nhưng mà vẫn chưa có vũ khí nào sứng đôi với nàng, nhưng Phượng Lãnh Huyết này, quả thật vô cùng xứng đôi với đại tiểu thư của Âu Dương gia tộc!

    U Tà nghe thấy lời nói của Âu Dương Khinh Tư, khẽ nhíu mày liễu, lập tức đem Phượng Huyết Lãnh Nguyệt đặt ở trước mặt, ngữ khí trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững nói, "Thật sự là không nghờ lại có nhiều người hứng thú với ngươi như vậy đó, nên làm cái gì bây giờ đây, vật nhỏ" .

    Âu Dương Khinh Tư thấy U Tà nói chuyện với một vật chết, không khỏi cười nhạo, tuy rằng uy danh Phượng Huyết Lãnh Nguyệt vô cùng lớn, nhưng mà nữ tử kia lại đi nói chuyện với nó, quả thực là buồn cười!

    Nghĩ thế Âu Dương Khinh Tư liền nhận định, U Tà không biết giá trị của Phượng Huyết Lãnh Nguyệt, cho nên sẽ dùng vũ khí này đổi lấy vô số điều kiện, đây quả thực là giao dịch có lời nhất trên thế gian, nàng không có khả năng không muốn !

    Lúc này Âu Dương Khinh Tư ngẩng đầu lên một chút, nghĩ U Tà sẽ cung kính dâng Phượng Huyết Lãnh Nguyệt tới tay nàng, nhưng mà động tác của U Tà lại khiến nàng không dám tin.

    Chỉ thấy một tay U Tà chạm vào dây cung, tay kia vỗ nhẹ nhàng lên thân cung, khóe miệng gợi lên sự trào phúng, bất luận là kiếp trước hay kiếp này, muốn đoạt thứ gì đó từ trong tay nàng, vậy thì sẽ phải lấy thứ trân quý gấp bội đến đổi!

    Mà Phượng Huyết Lãnh Nguyệt, tâm linh của nó cùng nàng gắn bó như vậy, muốn nó?

    "Muốn Phượng Huyết Lãnh Nguyệt? Ha ha ha, các ngươi sẽ không phải đã coi Tức Mặc U Tà ta đây thành giấy rồi chứ? Dùng vài cái điều kiện mà muốn đổi lấy vũ khí của ta? Các ngươi chẳng lẽ không biết vũ khí là sinh mệnh thứ hai của người luyện võ sao? ", ngữ khí của U Tà tràn đầy trào phúng, phượng mâu màu hổ phách bễ nghễ nhìn Âu Dương Khinh Tư.

    Nghe vậy vẻ mặt đắc ý của Âu Dương Khinh Tư liền cứng ngắc, lập tức chống lại phượng mâu của U Tà, muốn nói nhưng lại không nói lên lời, nhìn thấy trong mắt phượng đều là sóng ngầm mãnh liệt thì kinh hãi không thôi….

    Mà gia chủ Hỏa gia và gia chủ Mộc gia lại liếc mắt nhìn nhau một cái, trong mắt tràn đầy cười khổ.

    Vốn dĩ ông nghĩ gọi người Âu Dương gia tới thì có thể nhờ bọn họ tiêu diệt Vân tông, ai ngờ mị lực của Phượng Huyết Lãnh Nguyệt lại lớn như vậy, ngay cả thế lực cường đại như Âu Dương gia cũng muốn có được nó.

    Mà lúc này mồ hôi lạnh trên trán Vân Thánh Thiên liên tục tuôn ra, cho dù hắn muốn chạy trốn cũng không thoát, dù sao hơi thở cường đại kia vẫn tồn tại xung quanh, như vậy chứng tỏ Vân tông đã sớm bị người của Âu Dương gia bao vây!

    Sau khi U Tà nói xong, một trong hai vị trưởng lão kia liền nổi giận: “Thật đúng là nữ tử cuồng vọng! Ngươi dám nói chuyện với đại tiểu thư của Âu Dương gia ta như vậy sao, chẳng lẽ không sợ chết?! Nói cho ngươi biết, hôm nay Phượng Huyết Lãnh Nguyệt này ngươi phải giao cho bọn ta, không muốn giao cũng phải giao, nếu không ta sẽ cho ngươi …”

    "Nếu không ngươi định thế nào? Nữ nhân của bản tôn mà ngươi cũng dám mở miệng uy hiếp, chớ không phải là ngại sống quá lâu rồi chứ!", ngay khi vị trưởng lão kia còn chưa nói hết, một đạo thanh âm lãnh liệt giống như thanh âm từ địa ngục vang lên, trong khung cảnh yên tĩnh này có vẻ đột ngột, nhưng lại vô cùng bá khí.

    Thanh âm vừa dứt, lưng U Tà liền cứng đờ, sau đó không dám tin quay đầu lại, chỉ thấy bên ngoài đại điện Vân tông, một đạo thân ảnh nghiêm nghị bá khí, trong giây lát liền đi đến bên người U Tà.

    Sau đó U Tà bị một nam nhân ấm áp ôm ấp, sau khi cảm nhận được hơi thở quen thuộc, khóe mắt U Tà liền không kìm được mà chảy xuống hai hàng nước mắt trong suốt, trong khoảng thời gian ngắn, mọi kiên cường ngụy trang cho bản thân bỗng ầm ầm sụp đổ.

    Mà vị trưởng lão vừa uy hiếp U Tà kia còn chưa kịp hồi phục tinh thần lại, thân thể đã bị một chưởng lực thật lớn đánh bay ra ngoài, ngay cả vị trưởng lão bên cạnh và Âu Dương Khinh Tư cũng bị liên lụy, lập tức bay đi.

    Bàn tay của Liệt Hỏa Kình Thương có chút run run sờ một đầu tóc bạc của U Tà, khi nghe mấy người Hồn Thiên nói về việc này trái tim hắn giống như bị bóp nát, so với việc phệ tâm cổ phát tác còn đau đớn hơn gấp ngàn vạn lần, nhưng mà giờ phút này tận mắt nhìn thấy, hắn lại càng cảm thấy hít thở không thông.

    Vốn dĩ đoàn người Liệt Hỏa Kình Thương cùng Ma Kiêu tới Di Thất đại lục, nhưng mà Liệt Hỏa Kình Thương lại cảm thấy thật sự quá mức nhớ U Tà, cho nên liền vận dụng nội lực toàn thân, là người đầu tiên đi đến Di Thất đại lục, sau lại nghe chuyện tình Vân tông, lập tức cấp tốc tới đây.

    Vừa mới đến đại điện Vân tông hắn liền nghe thấy có người mở miệng muốn Phượng Huyết Lãnh Nguyệt. Phượng Huyết Lãnh Nguyệt là đồ mà hắn cùng U Tà lấy được ở Thanh Phong nhai, cho nên không cần suy nghĩ nhiều cũng biết là có người đang uy hiếp nữ nhân của Liệt Hỏa Kình Thương hắn!

    Lập tức Liệt Hỏa Kình Thương liền nổi giận, chẳng lẽ hắn không ở đây mấy ngày, đã có vô số người khi dễ Tà Nhi của hắn sao? Quả thực đều là ngại sống lâu quá rồi !

    Nghĩ đến đây cánh tay Liệt Hỏa Kình Thương gắt gao ôm chặt U Tà trong lòng, con ngươi lục sắc lãnh liệt giống như hàn băng, lập tức quét mắt nhìn mọi người một cái, trong mắt chứa đầy sát ý làm cho tất cả mọi người không rét mà run!

    Mà Hỏa Liễn Túy và Mộc Thương Lan nhìn thấy Liệt Hỏa Kình Thương liền cười ra tiếng, đúng vậy, có một người nam nhân như vậy ở đây, biểu tẩu làm sao có thể chịu thiệt được chứ? Mới vừa rồi bọn họ còn chuẩn bị lao ra đấy, bây giờ xem ra là làm điều thừa rồi!

    Gia chủ Hỏa gia cùng gia chủ Mộc gia cũng liếc mắt nhìn nhau, trong mắt tràn đầy vui mừng. Vốn dĩ gia chủ Hỏa gia nghe được mọi chuyện từ Hỏa Uyển Hinh liền lo lắng cho ngoại tôn của mình, nhưng mà trong lòng hắn cũng tin tưởng vững chắc, ngoại tôn tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện gì.

    Mà khi Liệt Hỏa Kình Thương đảo mắt nhìn thấy Hỏa Uyển Hinh đang hôn mê nằm trong lòng Thủy Linh Lung, khí tức quanh thân càng thêm lãnh liệt.

    Vốn đang nằm ở trong lòng gia chủ Phong gia, Phong Lê Âm nghe thấy thanh âm của Liệt Hỏa Kình Thương, hô hấp không khỏi bị kiềm hãm, là…là Kình Thương ca ca! Kình Thương ca ca thực sự đến đây?!

    Nghĩ đến đây đáy lòng Phong Lê Âm cảm thấy hoảng sợ, người khác không biết Liệt Hỏa Kình Thương, nhưng mà nàng hiểu rõ hắn! Mấy năm nay nàng bởi vì ái mộ Liệt Hỏa Kình Thương, liền phái người sưu tập những chuyện mà Liệt Hỏa Kình Thương đã trải qua.

    Ngẫm lại kết cục của những người từng đắc tội với hắn, Phong Lê Âm không nhịn được mà rùng mình một cái.

    Sau đó lại nghĩ đến địa vị của Tức Mặc U Tà trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương, thân hình lập tức run lên, đắc tội hắn đã thảm như thế, thì đắc tội nữ nhân của hắn còn đáng sợ đến mức nào, sẽ có hậu quả gì đây? Phong Lê Âm không dám tưởng tượng, chỉ là hô hấp có chút dồn dập cùng run run.

    Mà gia chủ Phong gia chưa từng chú ý đến cảm xúc của Phong Lê Âm, ánh mắt cũng bị rung động bởi nam nhân giống như thần ở giữa không trung kia. Hắn đã sớm nghe tên Liệt Hỏa Kình Thương, nhưng không biết là người như thế nào, giờ phút này tận mắt nhìn thấy Liệt Hỏa Kình Thương, gia chủ Phong gia mới hiểu vì sao Phong Lê Âm lại mê luyến hắn như thế!

    Hai đại trưởng lão vốn dĩ đang tức giận lại bị Liệt Hỏa Kình Thương đánh bay ra ngoài, lời muốn nói ra đều tắc nghẹn trong cổ họng, nam nhân này…. Hơi thở của nam nhân này thật là đáng sợ!

    Hơn nữa thủ hạ ở ngoài của bọn họ, cùng với hai vị trưởng lão đã hai trăm tuổi là bọn họ đây cũng không phải là đối thủ của hắn?! Ngay cả một chiêu bọn họ cũng không đỡ được! Đây là chuyện khủng bố cỡ nào? Phải biết rằng hai người bọn họ không phải là trưởng lão lợi hại nhất của Âu Dương gia, nhưng thực lực cũng không phải hời hợt, giờ phút này lại bị một nam tử trẻ tuổi làm cho chật vật như vậy?!

    Mà Âu Dương Khinh Tư tuy rằng té ngã trên đất, ánh mắt vẫn không nhúc nhích, ngây ngốc nhìn nam tử ở phía chân trời kia, giơ tay nhấc chân đều tỏa ra bá khí, ở Âu Dương gia của nàng không phải không có nam nhân, cũng không phải không có nam nhân vĩ đại, nhưng nam tử tôn quý bá khí giống như hắn…Thật sự không có.

    Nghĩ đến đây tròng mắt Âu Dương Khinh Tư hiện lên một tia kiên định cùng quyết tâm, trên thế giới này người có thể xứng đôi với Âu Dương Khinh Tư nàng, cũng chỉ có nam nhân như vậy!

    Hai tay mảnh khảnh của U Tà nắm chặt lấy ống tay áo của Liệt Hỏa Kình Thương, quanh thân cũng mang theo một loại cảm xúc run run.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn U Tà yếu ớt như vậy, con ngươi lục sắc xẹt qua một tia đau lòng cùng run rẩy.

    Lập tức cất tiếng mềm nhẹ nói, "Tà Nhi, Tà Nhi, ta đã trở về, sau này bất luận phát sinh việc gì, ta cũng không rời xa nàng!"

    U Tà nghe thanh âm kiên định bên tai, nước mắt lại tuôn ra giống như nước tràn, làm ướt một mảng đầu vai của Liệt Hỏa Kình Thương. Mà Liệt Hỏa Kình Thương nhìn U Tà như vậy không khỏi cười lên tiếng, lại hốt hoảng thở dài.

    Có thể cảm nhận được nàng ở trong lòng chính mình, loại này cảm giác chân thật này thật là tốt! Giây phút này trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương cũng âm thầm thề, sau này bất luận phát sinh chuyện gì, hắn sẽ tuyệt đối không rời xa nữ nhân của mình một bước!

    Nhưng mà U Tà đang khóc nghe thấy tiếng cười của Liệt Hỏa Kình Thương liền nâng mắt lên, có chút nức nở nói: “Chàng cười cái gì mà cười! Nhìn ta khóc chàng rất cao hứng phải không?!”

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn U Tà hai mắt mông lung, bộ dạng ủy khuất, tâm không khỏi tê rần, lập tức luống cuống tay chân, dùng tay áo nhẹ nhàng lau nước mắt cho U Tà, dịu dàng nói, “ Tốt rồi, tốt rồi, Tà Nhi ngoan, đừng khóc, được, ta không cười, ta không cười!”

    Liệt Hỏa Kình Thương vừa dứt lời, xung quanh liền vang lên vô số tiềng hút khí lạnh, nam nhân này là nam nhân lãnh liệt bá khí vừa rồi sao?!

    Nhìn bộ dáng thê nô này của Liệt Hỏa Kình Thương, đột nhiên U Tà òa cười lên tiếng, vốn dĩ nàng nghĩ kiếp này sẽ không còn được gặp lại hắn, vốn dĩ nàng nghĩ hắn sẽ thật sự bỏ nàng mà đi, vốn dĩ….

    Nhưng mà mới vừa rồi nàng nghe được giọng nói của hắn, ngụy trang kiên cường trong lòng ầm ầm sụp đổ, hóa ra Tà Y tiếng tăm lừng lẫy là lãnh tâm lãnh tình, kiếp trước không vướng bận, nhưng kiếp này trong cuộc sống của nàng đã có hắn, Liệt Hỏa Kình Thương.

    Bởi vì có nam nhân Liệt Hỏa Kình Thương này, cho nên nàng không muốn lại một mình kiên cường nữa.

    Bởi vì có nam nhân Liệt Hỏa Kình Thương này, cho nên nàng cũng có một nơi để dựa vào, khi mệt mỏi cũng có thể tựa vào trong lòng hắn, đem tất cả mọi việc giao cho hắn, vì nam nhân này chính là người mà nàng tín nhiệm.

    Bởi vì có nam nhân Liệt Hỏa Kình Thương này, cho nên bất luận kẻ nào muốn khi dễ thương tổn nàng, bọn họ đều nằm mơ đi, chỉ vì nam nhân này tuyệt đối sẽ không cho phép bất luận kẻ nào đối với nàng như vậy.

    Bởi vì có nam nhân Liệt Hỏa Kình Thương này...

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn bộ dạng U Tà vừa khóc vừa cười, không khỏi bất đắc dĩ sờ sờ đầu U Tà, khi hai tay chạm đến tóc bạc của nàng, khớp xương rõ ràng bàn tay to đó lại có chút run run.

    U Tà cảm nhận được tâm tư của Liệt Hỏa Kình Thương, lập tức kéo tay Liệt Hỏa Kình Thương nói, "Thương, chàng không thấy tóc bạc này vô cùng đẹp mắt sao?! "

    Giờ phút này thanh âm U Tà không hề trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững nữa, mà ôn nhu như nước, đó cũng chỉ xuất hiện trước mặt Liệt Hỏa Kình Thương.

    Liệt Hỏa Kình Thương nghe thấy lời của U Tà, liền ôm U Tà vào lòng, thanh âm có chút run run: “ Tà Nhi, bất luận nàng có bộ dáng gì, Tà Nhi của ta vẫn là đẹp nhất…”

    Nghe được lời nói của Liệt Hỏa Kình Thương, khóe miệng U Tà khẽ cong lên, có lẽ câu nói này nói ra từ miệng người khác là giả dối, nhưng những lời này nói ra từ miệng Liệt Hỏa Kình Thương, như vậy U Tà liền biết, những lời này là thật lòng. Nếu có một ngày nàng không còn xinh đẹp nữa, thì Liệt Hỏa Kình Thương vẫn sẽ nói ra những lời này!

    Không vì cái gì khác, đơn giản vì hắn là Liệt Hỏa Kình Thương, đơn giản vì hắn là Liệt Hỏa Kình Thương của Tức Mặc U Tà!

    Âu Dương Khinh Tư nhìn bộ dáng Liệt Hỏa Kình Thương sủng nịch U Tà như vậy, trong lòng có gì đó chua chát, lập tức lớn tiếng nói : “Được, ta không cần Phượng Huyết Lãnh Nguyệt của ngươi nữa! Chi bằng như thế này, ngươi đem nam nhân này tặng cho Âu Dương Khinh Tư ta, như vậy sau này thế lực Âu Dương gia tùy ngươi sử dụng!”

    Nữ tử Âu Dương thế gia từ nhỏ đã được nuôi dưỡng như một nam nhi, cho nên cái gì cũng nói thẳng, không có ấp a ấp úng.

    Điều kiện này nếu là người khác nhất định sẽ mừng rỡ như điên, bởi vì kia là Âu Dương gia, thế lực của lánh đời gia tộc quả thực là một miếng thịt béo bở, dùng một nam nhân đổi lấy một phương thế lực này, nếu là người khác nhất định sẽ nguyện ý.

    Nhưng mà những lời này truyền vào trong tai U Tà, lại trở nên rất mực buồn cười.

    Liệt Hỏa Kình Thương nghe thấy lời nói của Âu Dương Khinh Tư, hơi thở quanh thân liền biến đổi, trở nên lãnh liệt vô tình, thị huyết tàn nhẫn!

    Nhưng U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương còn chưa kịp mở miệng, lại có một đạo thanh âm truyền đến.

    "Bản tông chủ vừa tới mà đã có người muốn cướp con rể của bản tông chủ sao?" ...

    (Vy Nhi: *tung bông* *tung bông* ...vậy là cả nhà U Tà tỷ đã đến ngày đoàn tụ rồi. Cung hỉ!!!)
     
  2. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 3
    Chương 7: Cả nhà đoàn viên - Đến tuổi cập kê
    Edit: Bạch

    Beta: ღ Vy Nhi ღ

    Khi nghe thấy thanh âm lãnh khốc này, mọi người đều sửng sốt, vì sao hôm nay Vân tông náo nhiệt như vậy, thỉnh thoảng lại có người xuất hiện.

    Mà Thủy Linh Lung vốn đang lo lắng nhìn Hỏa Uyển Hinh trong lòng vẫn hôn mê như trước, đột nhiên nghe thấy thanh âm kia hô hấp gần như ngừng lại, tuy rằng đã qua mười mấy năm, thanh âm này lại vẫn khắc ở chỗ sâu nhất trong trí óc nàng như trước, không thể quên được.

    Lúc này, thanh âm đó so với ngày trước đã thâm trầm hơn rất nhiều, nhưng nàng vẫn có thể nhận ra chủ nhân của nó, đây là thanh âm của Ma Kiêu !

    Nghĩ đến đây Thủy Linh Lung đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía bên ngoài Vân tông, chỉ thấy một hắc y nam nhân đứng giữa trời đất, sắc mặt lạnh băng, hơi thở cường giả quanh thân không thèm che dấu, làm cho người ta hoảng sợ không thôi.

    Khi Ma Kiêu vừa mới đi vào đại điện Vân tông ánh mắt đã dán chặt vào nữ tử kia, tuy rằng đã hơn mười năm không gặp, cũng trong mười mấy năm nay, ngày ngày đêm đêm nữ tử này không một ngày nào không xuất hiện ở trong đầu hắn, hắn cũng không hối hận lúc trước đã cùng nàng quen biết, hiểu nhau rồi yêu nhau, ngược lại, hắn cảm thấy may mắn vì gặp được nàng.

    Nghĩ đến đây Ma Kiêu liền đi tới bên người Thủy Linh Lung, mà Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan thấy thế liền đón lấy Hỏa Uyển Hinh trong lòng nàng. Thủy Linh Lung giờ phút này vẫn ngơ ngác nhìn nam nhân đang dần dần đi về phía mình.

    Giọng nói có chút run run, "Kiêu... Kiêu ca ca!", Thủy Linh Lung không dám tin mở miệng, trong mắt tràn đầy lo lắng sợ hãi cùng vui sướng, cảnh tượng này từng xuất hiện không biết bao nhiêu lần trong mộng của nàng, nhưng mà mỗi lần mộng tỉnh nàng đều chỉ có thể rơi lệ.

    Nàng sợ, nàng sợ giờ phút này chỉ là cảnh trong mơ như trước.

    Ma Kiêu tinh tường cảm nhận được suy nghĩ trong lòng Thủy Linh Lung, lập tức bước tới cầm lấy tay Thủy Linh Lung nói, "Linh Lung, ta đã đến!"

    Khi Thủy Linh Lung thật sự cảm nhận được độ ấm trong lòng bàn tay của Ma Kiêu mới thất thanh khóc rống lên, "Kiêu ca ca, chàng rốt cục đến rồi, chàng rốt cuộc cũng đến rồi" .

    Hốc mắt Ma Kiêu liền cũng ẩm ướt ôm chặt Thủy Linh Lung vào trong lòng, mà Vân Thánh Thiên ở bên cạnh thấy vậy mới bừng tỉnh, lập tức vọt tới lớn tiếng nói, "Ma Kiêu! Ngươi vậy mà vẫn dám xuất hiện ở trước mặt ta? Buông nàng, nàng giờ phút này là tông chủ phu nhân Vân tông của ta!"

    Nghe vậy Ma Kiêu mới quay đầu nhìn về phía Vân Thánh Thiên, trong mắt Ma Kiêu tràn đầy buồn cười cùng trào phúng, lập tức lãnh thanh nói, "Vân Thánh Thiên, lúc trước nếu không phải ngươi đem Linh Lung giấu đi, ta làm sao có thể nhiều năm như vậy đều nghĩ nàng đã chết? Ngươi làm cho vợ chồng chúng ta chia lìa hơn mười năm, món nợ này, hôm nay Ma Kiêu ta sẽ tính hết với ngươi!"

    Vân Thánh Thiên nghe thanh âm Ma Kiêu lạnh băng lại khát máu không khỏi rùng mình, lập tức tỏ ra can đảm nói, "Ngươi cho là ngươi nói như vậy ta sẽ run sợ sao? Ha ha ha, Ma Kiêu, mười mấy năm trước ngươi là bại tướng dưới tay Vân Thánh Thiên ta, mười mấy năm sau cũng vẫn như vậy thôi! Hôm nay ta sẽ khiến cho ngươi tới được... Đi không được!"

    Vân Thánh Thiên nhìn bộ dáng Ma Kiêu ôm chặt Thủy Linh Lung không khỏi giận dữ, nhất thời dõng dạc mở miệng.

    Sau khi nghe Vân Thánh Thiên nói Ma Kiêu ngửa mặt lên trời cười dài, "Ha ha ha, Vân Thánh Thiên, ngươi đang kể truyện cười sao? Bại tướng? Ngươi dựa vào cái gì mà dám nói như vậy? Năm đó nếu không phải ngươi thừa dịp thực lực Tà tông của ta đang suy yếu liền đánh lén, ngươi cho là Vân tông của ngươi có thể sừng sững trở thành Đệ nhất tông phái trên Di Thất đại lục nhiều năm như vậy sao?"

    Mọi người xung quanh khi nhìn thấy Ma Kiêu cũng hoảng sợ không thôi, bọn họ đến nay còn nhớ rõ năm đó nam nhân đã đi mà vẫn còn quay lại kia, biết được Thủy Linh Lung bị nhốt ở Thủy gia, một mình chém giết mấy ngàn ám vệ Thủy gia, kia mới là loại chém giết đến máu chảy thành sông chân chính.

    Vẫn nhớ rõ cảnh tượng mưa to cùng với dòng máu loãng chảy dài vô tận, hắc y nam nhân kia tay cầm tranh huyết kiếm bình yên vô sự rời khỏi Thủy gia.

    Cũng chính lúc này, cái tên Ma Kiêu được truyền khắp toàn bộ Di Thất đại lục, đáng tiếc là sau đó hắn ẩn cư không xuất hiện, từ đó về sau không có tin tức.

    Giờ phút này nghe được đoạn đối thoạn của Ma Kiêu cùng Vân Thánh Thiên, tầm mắt mọi người cũng đều có biến hóa.

    Chuyện năm đó như thế nào bọn họ đều rõ, Vân tông sở dĩ có thể trở thành Đệ nhất tông phái trên Di Thất đại lục, thật sự là bởi vì đánh lén Tà tông khi thực lực đã suy yếu, giờ phút này Vân Thánh Thiên nói Ma Kiêu là bại tướng dưới tay hắn, lời này thật đúng như trò cười, khiến người xung quanh đều chỉ trỏ hắn.

    Mà Vân Thánh Thiên tựa hồ cũng nhớ tới những gì mình vừa nói, sắc mặt lập tức hết xanh lại trắng, "Ma Kiêu, ngươi đừng vội đắc ý! Cho dù lúc trước là ta bất nghĩa thì sao? Thắng làm vua thua làm giặc, mặc kệ ta dùng là thủ đoạn gì, ngươi không phải vẫn thua sao? Nếu lúc trước ta không tự tay giết ngươi, như vậy hôm nay nếu ngươi đã dám đến Vân tông, ta tuyệt đối sẽ không để cho ngươi bình yên rời đi nữa!"

    Thủy Linh Lung trong lòng Ma Kiêu nghe thấy Vân Thánh Thiên nói vậy liền nâng mắt lên, con ngươi tràn đầy ngoan lệ nhìn thẳng Vân Thánh Thiên, "Ngươi giam cầm ta nhiều năm như vậy, lại hạ độc ta, ngươi cho là toàn bộ đều cứ vậy quên đi sao? Thủy Linh Lung ta cũng không phải là người thiện tâm gì!"

    Từ khi ra đời nàng đã là đích nữ Thủy gia, từ nhỏ đến lớn đối mặt bao nhiêu chuyện dơ bẩn xấu xa liên quan đến mạng người, nếu không phải nàng từ nhỏ liền biết đạo lý tâm ngoan mới có thể sống này, làm sao có thể sống sót trong một Thủy gia to như vậy?

    Nàng lúc trước bị giam ở Vân tông, là vì nàng không có năng lực phản kháng, hơn nữa trượng phu của nàng cùng nữ nhi đều không có tin tức, nàng nản lòng thoái chí cho nên mới giống như động vật nhỏ im lặng sống ở Vân tông.

    Nhưng là hiện tại nàng gặp được trượng phu của nàng, gặp được nữ nhi của nàng, nàng Thủy Linh Lung đã trở lại, tâm ngoan thủ lạt thì thế nào, đối mặt người như Vân Thánh Thiên, cho dù là tâm ngoan thủ lạt cũng chẳng là gì.

    Mà nghe Thủy Linh Lung nói, bàn tay Ma Kiêu đang ôm lưng Thủy Linh Lung trở nên cứng ngắc, lập tức nhìn về phía Vân Thánh Thiên ánh mắt tràn ngập sát khí. Giờ phút này U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương vẫn đứng giữa không trung, sát ý đầy mặt.

    Vân Thánh Thiên cũng cảm thấy rùng mình, sắc mặt gia chủ Thủy gia lúc này không thay đổi, làm cho người ta nhìn không ra ông đang suy nghĩ cái gì.

    U Tà nhìn về phía Ma Kiêu cùng Thủy Linh Lung, hai người đứng chung một chỗ thật xứng đôi, không nghĩ tới nàng kiếp trước là cô nhi, đi vào thế giới này lại còn có thể có cha mẹ.

    Nghĩ đến đây đáy lòng U Tà liền có thêm ấm áp nhè nhẹ, ánh mắt quay sang nhìn Vân Thánh Thiên càng thêm thị huyết.

    Trong khoảng thời gian ngắn, không khí xung quanh liền trở nên quỷ dị, mà U Tà sau đó cũng không nhìn Vân Thánh Thiên nữa, mà là quay đầu nhìn về phía Âu Dương Khinh Tư vẫn đang si mê không thôi nhìn Liệt Hỏa Kình Thương .

    Nhìn bộ dáng Âu Dương Khinh Tư kia, khóe miệng U Tà không khỏi gợi lên một chút ý cười thản nhiên, trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững nói, "Đem hắn tặng cho ngươi? Ngươi cảm thấy... Ngươi xứng với hắn sao?"

    Nghe thấy U Tà nói chuyện, Liệt Hỏa Kình Thương càng ôm nàng chặt hơn, nhưng cũng không mở miệng nói gì, bởi vì hắn biết tiểu nữ nhân của hắn đối với loại chuyện này nhất định sẽ xử lý tốt.

    Âu Dương Khinh Tư nghe thấy U Tà nói vậy liền đứng dậy, lập tức đưa tay phủi bụi trên người, xong khi nhìn về phía U Tà lại bày ra bộ dáng đắc ý cùng bừa bãi.

    "Ta không xứng với hắn? Ngươi biết ta có thân phận gì? Cho dù hắn bất phàm như vậy, nhưng trong mắt Âu Dương gia ta, chỉ cần ta xem trúng, vậy tất nhiên sẽ đoạt tới tay!", trong thanh âm Âu Dương Khinh Tư tràn đầy sự kiêu ngạo do được nuông chiều mà có.

    U Tà nghe vậy biểu tình cũng không có một chút biến hóa, đạm mạc mở miệng hỏi, "Ngươi có thân phận gì? Không lẽ thân phận của ngươi thật không đơn giản" .

    U Tà vừa dứt lời, Âu Dương Khinh Tư liền phi thân đứng đối diện với U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, "Thân phận của ta đương nhiên không đơn giản, chúng ta Âu Dương gia chính là gia tộc ẩn cư lớn nhất Di Thất đại lục, thực lực tuyệt đối không phải thứ các ngươi có thể đánh giá, mà Âu Dương Khinh Tư ta lại là người có tư chất mạnh nhất ở Âu Dương gia thế hệ này"

    Khi Âu Dương Khinh Tư nói lời này thì tràn đầy tự tin, giống như Âu Dương gia thật sự lợi hại đến không tưởng, mà U Tà nghe thế cũng chỉ cười nhẹ ra tiếng, "Âu Dương gia, chưa từng nghe qua" .

    Biểu tình cùng với giọng điệu của U Tà đầy vẻ trào phúng, mà Âu Dương Khinh Tư nghe vậy sắc mặt trầm xuống, "Ngươi! Ngươi bất quá là nữ tử ngoại thế vô tri (không hiểu biết), ta nói cho ngươi, thức thời tốt nhất là đem hắn tặng cho ta! Mà cái gì Vân tông này cũng giao cho Âu Dương gia ta liền xong, như thế nào? Cho dù ngày sau ngươi có địch nhân, Âu Dương gia ta cũng sẽ ra tay trợ ngươi!"

    Đến tận lúc này Âu Dương Khinh Tư vẫn chưa nói ra cái gì nhục mạ, cũng chỉ là vì Liệt Hỏa Kình Thương, lần đầu gặp mặt nàng cũng không hy vọng lưu lại trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương ấn tượng không tốt.

    Ma Kiêu bây giờ mới mở miệng, "Thì ra trên đời này còn có nữ tử không biết xấu hổ như vậy, trước mặt bàn dân thiên hạ mà ngươi lại dám nhiều lời như thế, cái gì Âu Dương gia, có thể dạy ra nữ tử như ngươi.....cũng chỉ là thứ chê cười!"

    Ngữ khí Ma Kiêu tràn đầy khinh thường cùng khí thế cuồng ngạo, tuy rằng con rể này hắn cũng không hiểu biết nhiều, nhưng nữ nhi nhà mình thương hắn như vậy, sao có thể để người khác cướp đi, Âu Dương gia....

    Lúc này hai vị trưởng lão kia đi tới bên người Âu Dương Khinh Tư, nghe Ma Kiêu không chút lưu tình buông lời, lập tức nổi giận ra tay với Ma Kiêu, xuống tay tàn nhẫn, U Tà thấy như vậy con ngươi co rụt lại.

    Nàng chưa từng nghĩ thì ra pháo hiệu kia lại có tác dụng như vậy, tuy rằng nàng chưa từng nghe nói đến cái gì Âu Dương gia, nhưng xem nữ tử này bừa bãi như vậy cũng biết Âu Dương gia này không thể khinh thường, có thể không đem Vân tông để vào mắt, thực lực kia sẽ cao đến đâu?

    Ma Kiêu nhìn hai vị trưởng lão đang tấn công mình, nhất thời không giận mà cười.

    Lập tức một tay ôm Thủy Linh Lung trong ngực, tay còn lại trực tiếp cùng hai vị trưởng lão kia đối chưởng với nhau! Nhất thời sương trắng bốc lên, hai bên núi giả lại dùng tiếng vỡ vụn để trả lời.

    Hai vị trưởng lão không nghĩ tới nội lực Ma Kiêu thâm hậu như vậy, lập tức muốn dừng tay, nhưng mà Ma Kiêu lại nhìn bọn họ mà nở nụ cười, nụ cười này tà mị đến cực điểm, xong hắn liền âm lệ nói, "Chưa từng có người ra tay với ta mà còn có thể sống, các ngươi biết ta là ai không? Ta chính là ma đầu!"

    Nói xong, từ tay Ma Kiêu toát ra hắc khí dày đặc nồng đậm, không bao lâu đánh vào thân thể hai vị trưởng lão kia. Mà Âu Dương Khinh Tư thấy như vậy liền mở to hai mắt, lập tức che miệng.

    U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương nhìn nhau liếc mắt một cái, nhìn hắc khí chui vào người hai vị trưởng lão kia. Chỉ trong nháy mắt, bọn họ liền ngã xuống đất không dậy nổi, làn da toàn thân đều là trở nên tối đen, rõ ràng đó là biểu hiện trúng độc.

    Thấy như vậy Ma Kiêu cũng thu tay, nhíu nhíu mày kiếm. Lập tức nâng mắt nhìn về phía U Tà, trong mắt xẹt qua một tia mềm mại, "Nữ nhi ngoan, phụ thân dạy chiêu này cho ngươi nhé, sau này cho dù là địch nhân có thực lực cường đại đến mức nào cũng không thể gây thương tổn cho ngươi một phần"

    Nghe vậy khóe miệng U Tà giương lên một chút ý cười, nhìn Ma Kiêu gật gật đầu, thản nhiên nói, "Được, phụ thân, vậy chờ qua hôm nay người liền dạy con đi!"

    Nghe U Tà nói vậy Ma Kiêu liền cảm thấy mừng rỡ, lần đầu tiên nghe con gái kêu mình phụ thân, cảm giác thực không tồi! Mà Liệt Hỏa Kình Thương nhìn bộ dáng U Tà cũng cong lên khóe môi, Tà Nhi lúc trước quá lạnh lùng, giờ phút này đã thay đổi rất nhiều. Chỉ cần nàng cao hứng, vậy hắn cũng liền cao hứng.

    Thủy Linh Lung nhìn hai vị trưởng lão đã chết kia, nhưng sắc mặt cũng không có chút biến hóa, chiêu thức ấy của Ma Kiêu nàng đã từng thấy.

    Âu Dương Khinh Tư lúc này vô cùng giận dữ, "Ngươi. . . Các ngươi thật sự là quá lớn mật! Ngay cả trưởng lão Âu Dương gia ta cũng dám giết! Ám vệ Âu Dương gia đâu! Còn không mau giết hết tất cả bọn họ cho ta!"

    Bởi vì ở Âu Dương gia cho tới bây giờ đều là tính tình một tay che trời, cho nên Âu Dương Khinh Tư tự nhiên là mặc kệ ở nơi đâu đều thích ra lệnh, nàng vừa dứt lời một loạt ám vệ thực lực hàng đầu từng bước từng bước từ chỗ tối đi ra.

    Vân Thánh Thiên giờ phút này vô cùng vui mừng, vốn dĩ hắn nghĩ Vân tông hôm nay xong rồi, dù sao thực lực ẩn cư Âu Dương gia hắn cũng có nghe thấy, cũng không từng nghĩ Ma Kiêu thế nhưng đến đánh một trận, hơn nữa đại tiểu thư Âu Dương gia còn thích con rể hắn, có trò hay xem rồi đây!

    Nghĩ đến đây trong mắt Vân Thánh Thiên hiện lên một tia vui mừng, mà gia chủ Hỏa gia giờ phút này hối hận đến cực điểm, thật sự là không ngờ tới Âu Dương gia này bí ẩn như vậy, thực lực ám vệ cũng mạnh đến vậy, thật sự khó có thể tưởng tượng Âu Dương gia rốt cuộc là làm sao trở thành gia tộc thực lực mạnh mẽ.

    Nghĩ đến đây gia chủ Hỏa gia lắc lắc đầu, Âu Dương gia này tất nhiên không phải kẻ tốt. Mà gia chủ Mộc gia lúc này cũng lắc lắc đầu, ngày sau hắn tuyệt đối sẽ không sử dụng pháo hiệu kia, Âu Dương gia này thật sự là... Rất làm cho người ta thất vọng rồi.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn ám vệ Âu Dương gia tràn ra xung quanh, khóe miệng không khỏi gợi lên một chút cười lạnh, không biết vì sao, xung quanh hắn luôn có nhiều người muốn chết như vậy, Âu Dương gia? Hắn thực muốn nhìn xem là có cái năng lực gì. (Bạch: Người ta k muốn chết, nhưng lệnh trên khó cãi đó lão huynh)

    Nghĩ vậy Liệt Hỏa Kình Thương chuẩn bị ra tay, nhưng lại bị U Tà kéo lại, lập tức một đạo hồng quang hiện lên, một cây huyết cầm đã được đưa tới tay Liệt Hỏa Kình Thương.

    U Tà nhìn huyết cầm nói, "Chàng đã lâu không dùng tới nó".

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương nhẹ nhàng vuốt qua dây đàn, sau đó lại thâm tình nhìn U Tà,đúng vậy,hắn đã lâu chưa dùng đến nó,chiếc huyết cầm này.

    Nghĩ thế, Liệt Hỏa Kình Thương cầm tay U Tà đáp xuống mặt đất, "Tà Nhi, không bằng hôm nay ta liền vì nàng khảy một bản, thế nào?"

    U Tà nhíu nhíu mày, trong mắt cũng hiện lên chút nhớ mong, lúc trước ở Nguyệt Thần quốc, đêm hắn rời khỏi Nguyệt Thần đã vì nàng đánh đàn.

    Chỉ là khi đó nàng cũng không biết tâm ý của hắn, mà hắn cũng thế không biết tâm ý của chính mình.

    "Được", U Tà dứt lời. Liệt Hỏa Kình Thương ngồi xếp bằng trên chiếu, nhất long huyền y khuynh thiên hạ (quần áo màu đen hình rồng khuynh đảo thiên hạ), mi mắt nhẹ buông xuống, ngón tay thon dài ở trên dây đàn múa lượn nhẹ như mây trôi, tiếng đàn trong bóng đêm yên tĩnh có vẻ rất duy mỹ mà lại quỷ dị.

    Mà một ít ám vệ nghe theo mệnh lệnh của Âu Dương Khinh Tư mà ra nghe thấy tiếng đàn này liền sửng sốt, lập tức lấy lại tinh thần sau đó đánh về phía đám người U Tà Ma Kiêu.

    Âu Dương Khinh Tư giờ phút này đang nhìn Liệt Hỏa Kình Thương trong ánh mắt lại tràn ngập ham muốn chiếm đoạt, vô cùng phấn khích, nam tử bá khí tuyệt luân, cũng chỉ có Âu Dương Khinh Tư nàng mới có thể xứng đôi!

    Nghĩ đến đây Âu Dương Khinh Tư phẫn hận ghen tị nhìn về phía U Tà đang đứng ở bên người Liệt Hỏa Kình Thương, lại nhìn về phía bụng U Tà đã nhô rõ kia. Vốn dĩ khi vừa mới nhìn thấy, nàng chỉ cười nhạo nữ tử tuyệt sắc như vậy thế nhưng đã lập gia đình, nhưng nàng cũng không nghĩ đến nàng lại gả cho người bất phàm như vậy.

    Trước đây ở trong lòng nàng cho rằng là quan trọng nhất đó là lấy được thực quyền Âu Dương gia, cho rằng nữ tử giúp chồng dạy con thật sự là buồn cười, cho nên trong gia tộc nàng vẫn chán ghét kiểu nữ tử nũng nịu như vậy.

    Tuy rằng nàng hiện tại vẫn chưa cập kê, nhưng mà đối với việc đại hôn lập gia đình từ trong lòng luôn có chống cự, mà gia chủ Âu Dương gia lại vì nàng tìm kiếm không biết bao nhiêu người, nhưng đều là bị Âu Dương Khinh Tư cự tuyệt ngoài cửa.

    Chỉ là chưa từng nghĩ lần này bị phái đi xử lý sự tình bên ngoài, lại đụng phải nam nhân Liệt Hỏa Kình Thương này .

    Nhìn Liệt Hỏa Kình Thương trầm tĩnh đánh đàn, ánh trăng soi rọi bóng dáng hắn, một hình ảnh chói mắt đến rung động. Nếu để cho nàng gả cho hắn, vì hắn giúp chồng dạy con, như vậy nàng cũng nguyện ý.

    Nghĩ đến đây Âu Dương Khinh Tư nhìn chằm chằm Liệt Hỏa Kình Thương, ánh mắt càng thêm mềm mại, giống như đang nhìn phu quân tương lai của chính mình. U Tà cũng cảm nhận được ánh mắt ham muốn của Âu Dương Khinh Tư, nhưng cũng không để ý.

    Liệt Hỏa Kình Thương hoàn mỹ nàng đương nhiên là biết, bị người khác ái mộ cũng chẳng có gì lạ. Nhưng nàng vẫn đều biết, nam nhân Liệt Hỏa Kình Thương này, tuyệt đối sẽ không có lỗi với nàng, bởi vì hắn yêu nàng như vậy.

    U Tà nhìn bộ dạng Liệt Hỏa Kình Thương, không khỏi cong khóe môi, hai tay mảnh khảnh nhẹ nhàng vuốt ve bụng mình, nhẹ giọng nói: “Hài tử a, cha ngươi đã trở lại, ngươi có phải hay không cũng thực vui vẻ?”

    Liệt Hỏa Kình Thương giống như cảm nhận được hơi thở quanh thân U Tà hạnh phúc mà ôn hòa, tiếng đàn trở nên càng thêm mềm nhẹ. Nhưng mà chưa quá một lát, đám ám vệ kia đã xông tới bên người U Tà, tiếng đàn của Liệt Hỏa Kình Thương cũng sắc bén lên.

    Lâu rồi mới lại sử dụng huyết cầm, Liệt Hỏa Kình Thương cũng không cảm thấy chút gì lạ lẫm, ngược lại âm nhận phát ra càng nhanh chóng sắc bén, phàm là ám vệ đến gần U Tà trong vòng ba bước tất cả đều ngã xuống.

    Chính là ở trước khi chết bọn họ cũng không biết, vết thương ở nơi nào, U Tà nhìn công lực Liệt Hỏa Kình Thương tiến nhanh, không khỏi cảm thấy run rẩy, rốt cuộc Thương ở đỉnh vực đã trải qua chuyện gì, thứ gì có thể khiến cho công lực của Thương lúc này tiến bộ nhiều như vậy, chắc chắn hắn đã phải trả giá rất nhiều, rất nhiều!

    Ma Kiêu cùng Thủy Linh Lung nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó hai người cũng ra tay.

    Ngay khi đoàn người đánh nhau, có hai tên nam tử hình như là ám vệ thân cận của Âu Dương Khinh Tư xuất hiện ở bên cạnh thân thể của nàng mở miệng nói, "Tiểu thư, chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi nơi này! Lần này rời đi chúng ta không mang theo nhiều người, hơn nữa thực lực nam tử đánh đàn cùng hắc y nam nhân kia thật sự là quá mạnh mẽ, nếu tiếp tục chỉ sợ toàn quân bị diệt!"

    Khẩu khí hai tên ám vệ kia có chút hoảng sợ cùng bất đắc dĩ, bọn họ cũng không biết có phải là quá ít rời khỏi Âu Dương gia tộc hay không mà không biết bên ngoài lại có nhân vật lợi hại như vậy, có thể giết trưởng lão Âu Dương gia bọn hắn, đây là chuyện đáng sợ cỡ nào, xem ra lần này trở về nên bẩm báo lại với gia chủ!

    Tuy rằng Âu Dương gia ẩn cư, nhưng là vẫn có chút để ý chuyện bên ngoài, bọn họ nhiều năm chưa xuất hiện, không nghĩ rằng sau nhiều năm lần đầu tiên đi ra liền đụng phải người có pháo hiệu của tứ đại gia tộc, do đó đụng phải nhiều ngoại tộc biến thái như vậy.

    Mà Âu Dương Khinh Tư nghe vậy nhíu mi, điều này nàng đương nhiên có thể thấy được. Nhưng điều này cũng liền chứng minh nam tử kia quả thật quá mức bất phàm, cùng với Âu Dương Khinh Tư nàng cũng tuyệt đối là xứng đôi!

    Nghĩ đến đây Âu Dương Khinh Tư không hề do dự, khóe miệng lập tức gợi lên một chút ý cười, vận khởi nội lực bay lên không mà đi xa, sau khi sắp rời đi còn để lại một câu vang vọng bên tai mọi người, "Nam nhân, hai năm sau khi ta cập kê, ta sẽ trở về khiến ngươi cam tâm tình nguyện đi theo ta!"

    U Tà nhìn thân ảnh Âu Dương Khinh Tư rời đi cũng không ngăn cản, mà vẫn nhẹ nhàng xoa xoa bụng, chu môi khẽ mở, "Hai năm...", nói xong khóe môi lại vẽ ra một chút độ cong khó có thể nhận ra .

    Còn Liệt Hỏa Kình Thương nghe vậy, con ngươi xanh biếc chợt lóe tia thị huyết, tiếng đàn càng thêm lãnh liệt, phàm là ám vệ chưa theo Âu Dương Khinh Tư rời đi tất cả đều táng hồn tại Vân tông!

    Vân Thánh Thiên nhìn một đống một đống thi thể quanh thân, mồ hôi lạnh chảy ròng, nam nhân này rốt cuộc là loại biến thái gì? Chỉ dùng một cây đàn là có thể khiến nhiều người như vậy đi gặp diêm vương, lại không nhìn ra chút mỏi mệt nào?

    Bất quá vô luận là Thương Tà đại lục hay Di Thất đại lục, có thể lấy âm làm đao cũng chỉ có hai người U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương.

    Ma Kiêu nhìn bộ dáng nữ nhi nhà mình đứng ở bên người Liệt Hỏa Kình Thương, không khỏi gật gật đầu. Vốn dĩ hắn đối với Liệt Hỏa Kình Thương còn rất bất mãn, đoạt mất bảo bối nữ nhi của hắn, nhưng giờ phút này hắn lại có thể thực sâu sắc cảm nhận được cảm tình của Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà, là khắc cốt ghi tâm, so với hắn cùng Thủy Linh Lung chỉ có hơn chứ không kém.

    Hai người thành hôn cũng không bao lâu, nhưng cảm tình đã sâu sắc như vậy, thật sự làm cho hắn không còn gì để nói. Mà Thủy Linh Lung cũng đi tới bên người Ma Kiêu, sau đó nhìn nhìn U Tà, lại nhìn nhìn Liệt Hỏa Kình Thương, trong mắt đẹp là ý cười vừa lòng.

    Ma Kiêu quay đầu trào phúng nhìn Vân Thánh Thiên đang đổ mồ hôi lạnh, "Vân tông chủ làm sao vậy? Nóng như vậy sao?"

    Nghe vậy lưng Vân Thánh Thiên cứng đờ, nhưng lại không biết nên dùng lời gì để phản bác.

    Vào lúc này bốn người Hồn Lăng, Thanh Lan cũng vừa đến đây, mà đi theo phía sau mấy người bọn họ chính là người Tà tông, năm đó tuy rằng phần lớn thực lực Tà tông đều bị diệt, nhưng một ít người thực lực mạnh mẽ vẫn mang theo những người Tà tông còn lại quy ẩn núi sâu.

    Trong nhiều năm qua lại nhẹ nhàng gầy dựng lại Tà tông, chỉ là vẫn ẩn dấu mà thôi. Ma Kiêu quả thật là một người tựa như thần! Mười năm sau khi Tà tông bị hủy, hắn lại khôi phục lại thực lực Tà tông, thậm chí là so với lúc trước còn cường hãn hơn.

    Mỗi khi nhìn thiên hạ đồn đại Vân tông chính là Đệ nhất tông phái ở Di Thất đại lục, Ma Kiêu chỉ cười trào phúng nhìn về Vân tông ở phương xa. Lúc trước âm hiểm đánh lén Tà tông như vậy, sau lại nhảy lên làm thế lực cường đại nhất Di Thất đại lục, không biết lúc ấy Vân Thánh Thiên rốt cuộc có tâm tình gì?

    Là tự hào? Là vui sướng? Hay là trắng đêm khó ngủ ngon?

    Ma Kiêu nghĩ như vậy liền nhìn về phía Vân Thánh Thiên, mà Vân Thánh Thiên cảm nhận được ánh mắt Ma Kiêu, liền rùng mình.

    Đúng vậy, năm đó hắn sau khi thành công đánh lén Tà tông, Vân tông trở thành Đệ nhất thế lực tại Di Thất đại lục, hắn lúc ấy là cao hứng, là hưng phấn. Vốn dĩ hắn cùng với Ma Kiêu lớn hơn vài tuổi, nhưng Ma Kiêu so với hắn đi lên vị trí tông chủ còn sớm hơn, thanh danh cũng so với hắn lớn hơn rất nhiều, đến khi Tà tông bị diệt, Vân tông nắm quyền lớn, hắn mới chính thức cảm nhận được cảm giác không ai áp chế.

    Hãnh diện không gì hơn cái này, tuy nhiên sau đó, hắn mỗi ngày buổi tối đều gặp ác mộng. Ở trong mộng Ma Kiêu luôn dùng đôi mắt giống như liệp ưng kia bễ nghễ nhìn hắn, tuy rằng cũng không có nói gì, nhưng hắn vẫn từ trong mắt của hắn mà cảm nhận được khinh thường cùng hèn mọn.

    Đúng vậy, Vân Thánh Thiên hắn kém Ma Kiêu, nhưng thế thì sao? Cuối cùng hắn không phải đã trở thành tông chủ Vân tông nổi danh thiên hạ sao? Mà Ma Kiêu đâu, không biết ẩn nấp nơi nào, ha ha ha, trên thế giới này chỉ nên có một mình Vân Thánh Thiên hắn mới đúng, Ma Kiêu? Vốn không nên đến thế giới này!

    Nghĩ đến đây, ánh mắt Vân Thánh Thiên đang nhìn Ma Kiêu liền trở nên ngoan lệ. Ma Kiêu tự nhiên cũng cảm nhận được mối hận không thể giết hắn của Vân Thánh Thiên, lập tức lãnh khốc mở miệng, "Vân Thánh Thiên, chuyện giữa ta và ngươi, hôm nay liền tính hết đi!"

    Nói xong cũng không cho Vân Thánh Thiên cơ hội mở miệng, vận khí đánh về phía Vân Thánh Thiên.

    Mà Vân Thánh Thiên nhanh chóng nghênh đón, bất luận là mười mấy năm trước hay là mười mấy năm sau, Vân Thánh Thiên cùng Ma Kiêu đều là chưa từng giao thủ, nếu hôm nay có thể thống thống khoái khoái đánh một trận, vậy cớ sao mà không làm?

    Thủy Linh Lung chỉ nháy mắt liền đi tới bên người Hỏa Liễn Túy, nhìn Hỏa Uyển Hinh hôn mê bất tỉnh như trước, Thủy Linh Lung không khỏi càng lo lắng.

    Lúc này U Tà mới nắm tay Liệt Hỏa Kình Thương đi tới trước mặt Thủy Linh Lung, "Mẫu thân, đây là phu quân của con, Liệt Hỏa Kình Thương", nàng nói xong, Thủy Linh Lung mới cẩn thận nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương, nhìn một lát sau gật gật đầu, quả nhiên không hổ là con trai Uyển Hinh, trong mắt tràn đầy chính khí cùng lãnh liệt, tất nhiên là người chung tình.

    Xem đến đây Thủy Linh Lung vỗ vai Liệt Hỏa Kình Thương, "Đứa trẻ tốt, ta cùng với mẫu thân con từ nhỏ đã là tỷ muội tình thâm, con cùng U Tà có thể kết làm vợ chồng ta thật cao hứng, sau này con phải đối xử tốt với nữ nhi của ta đấy!"

    Liệt Hỏa Kình Thương trịnh trọng gật gật đầu, "Vâng, nương, Kình Thương tất nhiên sẽ đối xử thật tốt với Tà Nhi, sẽ không cô phụ nàng, sẽ không cho bất luận kẻ nào thương tổn nàng, đây chính là lời hứa của ta!"

    Liệt Hỏa Kình Thương nói xong liền nắm chặt tay U Tà, từ sau chuyện Táng Hồn nhai hắn liền biết sợ, hắn chính thức đã biết nữ nhân Tức Mặc U Tà này ở trong lòng hắn rốt cuộc có bao nhiêu quan trọng!

    Sau này bất luận phát sinh cái gì, đều không có khả năng làm cho bọn họ tách ra!

    U Tà nhìn bộ dáng Liệt Hỏa Kình Thương trịnh trọng không khỏi cảm thấy ấm áp. Liệt Hỏa Kình Thương yêu nàng, nàng biết, nàng cũng biết suy nghĩ cùng lời hứa trong lòng hắn, nhưng chân chính nghe hắn nói ra miệng lại là một loại cảm giác rất khác.

    Thủy Linh Lung nghe Liệt Hỏa Kình Thương hứa hẹn, rưng rưng quay đầu nhìn Hỏa Uyển Hinh, Hinh Nhi, ngươi sinh được một đứa con thực tốt, về sau chúng ta nhất định phải ở cùng nhau.

    Liệt Hỏa Kình Thương cũng lo lắng nhìn Hỏa Uyển Hinh. U Tà nhìn biểu tình của hắn không khỏi mở miệng nói, "Không cần lo lắng, mẫu thân cũng không có việc gì, ta đã bảo vệ tâm mạch cho người, chỉ cần điều dưỡng tốt là có thể khỏe lại" .

    Liệt Hỏa Kình Thương gật gật đầu, y thuật phu nhân nhà mình hắn biết rõ.

    Mà vào lúc này chỉ nghe một đạo tiếng kêu thảm thiết thê lương vang lên, mọi người nâng mắt nhìn lại, chỗ tim Vân Thánh Thiên đã bị trường kiếm trong tay Ma Kiêu đâm thủng, giờ phút này Vân Thánh Thiên không thể tin trừng mắt nhìn thanh kiếm nhuốm máu trên ngực mình, sau đó là thanh âm run rẩy nói, "Ta... Ta không... Không cam... Tâm!"

    Nói xong câu đó thân thể Vân Thánh Thiên thẳng tắp ngã xuống, tròng mắt chưa từng khép lại kia chứa đầy không dám tin cùng phẫn hận ghen tị, cho đến khi chết hắn vẫn oán ông trời bất công.

    Mà phần đông người thế lực khác ở đây nhìn đến Vân Thánh Thiên chết, người người run run quỳ rạp xuống đất, "Ma... Không, tông chủ, tông chủ, van cầu ngài buông tha chúng ta đi! Việc đuổi giết ngài cùng phu nhân đều là Vân tông thánh nữ hạ lệnh, chúng ta cũng không muốn a! Van cầu ngài , buông tha chúng ta đi!"

    Nghe vậy tất cả mọi người đều quỳ rạp xuống đất, ngữ khí run run cầu xin tha thứ, nhìn bộ dáng lãnh khốc khát máu của Ma Kiêu, tất cả mọi người đều sợ. Năm đó chẳng qua là vì thế lực Tà tông suy yếu, cho nên bọn họ mới có thể mượn việc này làm nhục bọn hắn. Nhưng là hôm nay, Tà tông quật khởi, sau này Di Thất đại lục chỉ sợ cũng chỉ biết đến một Tà tông !

    Thân ảnh gia chủ Thủy gia cùng gia chủ Phong gia sớm đã không biết đi nơi nào, ngoài hai người này, những người có chút năng lực trên Di Thất đại lục đều đã quỳ gối nơi đây.

    Ma Kiêu cũng cầm trường kiếm nhuốm máu trong tay ném ra ngoài, mọi người nghe tiếng kiếm rơi xuống đất thân thể cúi càng thấp, dù sao cũng chỉ là một đám người sợ chết.

    Khóe miệng Ma Kiêu hàm chứa ý cười châm chọc nhìn những người ở đây, năm đó nếu không phải bọn họ, hắn làm sao có thể phải chia lìa với Linh Lung và nữ nhi mười mấy năm! Buông tha bọn họ? Có thể sao?

    Nghĩ đến đây thanh âm Ma Kiêu lãnh khốc vô tình vang vọng bên tai mọi người, "Tà tông tứ đại hộ vệ!"

    "Có thuộc hạ!", bốn đạo thanh âm hùng hậu trăm miệng một lời vang lên.

    "Đem ở đây tất cả mọi người mang về, thiết đãi tử tế!", Ma Kiêu hai tròng mắt thản nhiên nhìn lướt qua sau đó xoay người đi về phía Thủy Linh Lung. Mà tứ đại hộ vệ Tà tông kia nghe vậy liền phân phó đệ tử Tà tông phía sau đem tất cả mọi người ở đây mang về.

    Cùng lúc đó, tiếng khóc ồn ào liên tiếp vang lên, cũng vẫn không ngăn cản được ý định đưa bọn họ về Tà tông thiết đãi của Ma Kiêu. Ma Kiêu hắn là loại người nào? Tông chủ Tà tông, đại ma đầu mà người Di Thất đại lục đều biết!

    Tuy rằng hắn cũng không tàn nhẫn lấy mạng tất cả mọi người, nhưng là đối với người từng đuổi giết mình, hắn làm sao có thể nương tay.

    U Tà nhìn một đám người bị mang đi, biểu tình trên mặt không có một tia biến hóa, tự làm bậy không thể sống!

    Mà thần sắc Liệt Hỏa Kình Thương từ đầu tới cuối đều lãnh liệt, cũng chỉ có khi nhìn U Tà, thần sắc mới có thể trở nên nhu tình ấm áp.

    Trong khoảng thời gian ngắn, yến hội Vân tông ăn mừng tông chủ phu nhân này thành nơi giết chóc, nơi nơi đều là phần còn lại của chân tay đã bị chặt đứt, máu chảy thành sông. Ai có thể nghĩ tới, vốn là đại tông phái trên Di Thất đại lục - Vân tông, chỉ trong một sớm một chiều đã biến thành hư vô.

    U Tà phái mấy người Hồn Thiên, Hồn Ảnh đi Vân tông tìm Thủy Khiêm Mạch, cũng không có nhìn thấy bóng dáng hắn. Tình huống này Thủy Linh Lung cũng không biết, cho nên cũng không thể nói gì.

    Sau khi mọi người bị mang đi, đoàn người U Tà cũng rời khỏi Vân tông, sắc trời dần sáng, cho nên mọi người quyết định ở lại Hỏa gia mấy ngày, hơn nữa việc Thủy gia cùng Phong gia còn chưa giải quyết!

    Nghĩ đến Phong gia trong đầu U Tà hiện ra bộ dạng Phong Lê Âm, mà Thủy gia... Nghĩ đến Thủy gia trong lòng U Tà cũng không có cảm tình gì đáng nói, bình thản giống đối với người xa lạ.

    Nhưng Thủy gia dù sao cũng là gia tộc đã nuôi dưỡng Thủy Linh Lung, mà Thủy Linh Lung nghĩ đến Thủy gia liền trầm mặc, chỉ sợ trong lòng nàng đối với Thủy gia cũng có khó xử.

    Nếu là trước đây, gia chủ Thủy gia đối với nàng vô cùng tốt. Bởi vì Thủy gia con nối dòng đơn bạc, chỉ có nàng, mà nàng lại là nữ nhi,cho nên gia chủ Thủy gia mới tận tâm bồi dưỡng nàng, trong lòng nàng vẫn luôn cảm kích .

    Sau này gia chủ Thủy gia ngăn cản nàng ở bên Ma Kiêu, Thủy Linh Lung cũng có thể hiểu được dụng ý của gia chủ Thủy gia. Chân chính làm cho Thủy Linh Lung thất vọng đau khổ là khi nàng bị người ta mang về Thủy gia, hắn lại để Vân Thánh Thiên mang nàng đi!

    Gia chủ Thủy gia biết rõ trong lòng Thủy Linh Lung chỉ có một mình Ma Kiêu, nhưng lại vẫn trăm phương nghìn kế muốn làm cho Thủy Linh Lung yêu Vân Thánh Thiên, trở thành tông chủ phu nhân của Vân tông, điều này với nàng có bao nhiêu đả kích.

    Phụ thân từng sủng nịch nàng đem nàng trở thành một vật để lợi dụng, cái gì hòn ngọc quý trên tay Thủy gia, tất cả chỉ là hư ảo! Mà gia chủ Thủy gia tận tâm bồi dưỡng nàng như vậy, chẳng qua cũng chỉ vì muốn nói với người đời rằng, Thủy gia cho dù không có con trai, nhưng con gái cũng không hề thua kém!

    Nữ nhi vĩ đại cũng có thể tìm được một phu quân hoàn mỹ, trở thành ngọn núi cho Thủy gia dựa vào, như vậy so ra cũng chẳng kém gì tam đại gia tộc kia? Điều hắn muốn chỉ là làm cho Thủy gia tồn tại bền vững, mạnh mẽ hơn tam đại gia kia mà thôi.

    Cho nên năm đó khi gia chủ Thủy gia biết Hỏa gia muốn cùng Phong gia liên hôn mới phẫn nộ như vậy. Nếu Phong - Hỏa hai nhà liên hôn, như vậy Thủy gia cùng Mộc gia là đơn thương độc mã, đến lúc đó chỉ sợ hết thảy sẽ không đơn giản nữa!

    Cho nên từ lúc đó trong lòng gia chủ Thủy gia đã trù tính đem Thủy Linh Lung gả cho Vân Thánh Thiên.

    Lúc ấy, con trai trưởng duy nhất Mộc gia đã thành hôn, không lẽ để đại tiểu thư Thủy gia hắn gả làm thiếp? Lại nói Tà tông, chính tà từ cổ đến nay đều không cùng tồn tại, gia chủ Thủy gia làm sao có thể mạo hiểm bị mọi người đuổi giết mà đem nữ nhi gả cho Ma Kiêu? Cho nên trong thế lực toàn bộ đại lục, duy nhất có thể xứng đôi cùng nữ nhi Thủy Linh Lung mà hắn sủng ái nhất chỉ còn lại một Vân tông!

    Tông chủ Vân tông chủ tuy rằng không hơn Ma Kiêu, nhưng cũng không phải hạng người tầm thường, cùng đại tiểu thư Thủy gia cũng là chỉ có hơn chứ không kém. Huống chi không lâu sau Vân Thánh Thiên thật sự tới cửa cầu hôn, nhưng ai ngờ Thủy Linh Lung không thích hắn!

    Ở đại hôn hai nhà Phong - Hỏa, khi tin Hỏa Uyển Hinh đào hôn truyền vào tai gia chủ Thủy gia, hắn liền biết Hỏa Uyển Hinh có thể đào hôn chắc chắn là do nữ nhi nhà mình giúp đỡ. Cũng vì Hỏa Uyển Hinh đào hôn, toàn bộ Di Thất đại lục không có người có thể so sánh với nữ nhi của mình.

    Cho nên dù lúc ấy Thủy Linh Lung cự tuyệt gả cho Vân Thánh Thiên, gia chủ Thủy gia cũng cũng không có tâm tư gì. Nếu hai nhà Phong Hỏa liên hôn không thành, vậy tứ đại gia tộc vẫn như trước, hắn đương nhiên không vội, nữ nhi bảo bối nhà mình có thể chậm gả thì liền chậm một chút cũng tốt.

    Nhưng ai nghờ được Thủy Linh Lung thế nhưng lại cùng tông chủ Tà tông - Ma Kiêu bỏ trốn, việc này giống như tát một cái vang dội vào mặt gia chủ Thủy gia, hắn đương nhiên là không muốn, cho nên mới đối xử với Thủy Linh Lung như vậy.

    Sau này Thủy Linh Lung bị bắt về, nhìn bộ dáng chật vật của nữ nhi nhà mình, gia chủ Thủy gia không chỉ không cảm thấy đau lòng, ngược lại còn bị Vân Thánh Thiên thuyết phục, cam tâm tình nguyện đem nữ nhi của chính mình đưa tới Vân tông, từ đó về sau bị giam ở Vân tông hơn mười năm!

    Nghĩ đến đây trong lòng Thủy Linh Lung chỉ có lạnh lẽo. Thủy gia phải giải quyết như thế nào, nàng cũng thế không hề để ý tới, chỉ cần cho gia chủ Thủy gia một con đường sống là được rồi.

    Sau khi về đến Hỏa gia, mọi người đều đi nghỉ ngơi.

    Liệt Hỏa Kình Thương ôm U Tà nằm trên giường, con ngươi xanh biếc vẫn không nhúc nhích nhìn mái tóc bạc trắng của U Tà, trái tim co rút đau đớn, không biết khi đó Tà Nhi rốt cuộc đã phải đau xót đến cỡ nào, mới có thể biến thành như vậy.

    "Thương, chàng ở Táng Hồn nhai rốt cuộc đã trải qua chuyện gì? Còn có... Trầm Thanh Nhu đâu?", U Tà rõ ràng cảm nhận được Liệt Hỏa Kình Thương không thể che dấu được bi thương cùng đau lòng, lập tức mở miệng dời lực chú ý của hắn.

    Liệt Hỏa Kình Thương cũng không mở miệng, mà là thanh âm run run nói, "Tà Nhi, lúc ấy nàng thực đau lòng phải không?"

    Nghe vậy thân mình U Tà cứng đờ, sau đó cầm tay Liệt Hỏa Kình Thương đặt ở chỗ tim mình, Liệt Hỏa Kình Thương cảm thụ được nhịp tim của U Tà, nhẹ nhàng mà đập.

    "Ngày đó, ta thấy chàng rơi xuống Táng Hồn nhai, trong lòng ta chỉ có một ý tưởng, đó là nhảy xuống theo chàng! Tim ta tại một khắc kia dường như ngừng đập. Nhưng ta cảm nhận được đứa nhỏ trong bụng, cho nên ta không thể. Nhưng bắt ta trơ mắt nhìn chàng bỏ ta mà đi, ta thật sự đau lòng không kềm chế được, tóc đen thành tuyết..."

    Thanh âm U Tà rất lạnh nhạt, cũng không có gì phập phồng, giống như nói về cảm xúc ngày đó của mình cũng không có gì khác thường. Nhưng Liệt Hỏa Kình Thương cũng cảm nhận được từ nhịp đập trái tim của U Tà, sự sợ hãi cùng bi thống.

    Lập tức Liệt Hỏa Kình Thương cúi mặt in lên môi U Tà, hôn xong lại đau lòng nói, "Tà Nhi, thực xin lỗi. Sau này ta tuyệt đối sẽ không lại rời xa nàng, tuyệt đối sẽ không!"

    Nghe vậy U Tà nhẹ nhàng gật gật đầu, "Được, chàng tuyệt đối không được rời khỏi ta, tuyệt đối không được" .

    U Tà nói xong câu đó, Liệt Hỏa Kình Thương mới lại mở miệng, "Ta ở dưới Táng Hồn nhai đã xảy ra rất nhiều chuyện...", nói xong, hai mắt Liệt Hỏa Kình Thương nhìn về phương xa, suy nghĩ quay lại đến trước lúc nhảy xuống Táng Hồn nhai...
     
  3. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 3
    Chương 8: Chuyện dưới đáy vực - Hạnh phúc mỹ mãn
    Edit: Bạch

    Beta: ღ Vy Nhi ღ

    Khi Liệt Hỏa Kình Thương cùng Trầm Thanh Nhu rơi xuống Táng Hồn nhai, Liệt Hỏa Kình Thương bởi vì cổ độc phát tác, cho nên rơi thẳng xuống, không có chút phản ứng gì, cũng do vậy Liệt Hỏa Kình Thương đã tưởng rằng chính mình sẽ chết không thể nghi ngờ .

    Mà hai bên vách đá ở Táng Hồn nhai đầy rêu xanh, lại không có dây leo hay nham thạch nhô ra, cho nên Trầm Thanh Nhu cũng là không thể làm gì, thẳng tắp rơi xuống.

    Ngay khi thấy hai người rơi xuống, tất cả tử sĩ đều nhảy xuống theo, Trầm Thanh Nhu lợi dụng tử sĩ này làm bàn đạp, Liệt Hỏa Kình Thương tuy rằng nội lực tiêu tán, nhưng khí lực vẫn còn, tự nhiên cũng làm như vậy.

    Táng Hồn nhai quả nhiên danh bất hư truyền, vực sâu vạn trượng, khiến cho người ta nhìn liền run sợ, thật sự khi rơi xuống mới chân chính cảm thấy nó khí thế cùng đáng sợ. Hai người vẫn rơi xuống nhưng mãi không tới đáy, có thể thấy được Táng Hồn nhai này sâu như thế nào.

    Trầm Thanh Nhu nhìn Liệt Hỏa Kình Thương, không khỏi nhíu mi trêu đùa, "Hừ, ngươi thật ra rất may, lấy tử sĩ của ta làm bàn đạp. Ha ha ha, chính là không biết Tức Mặc U Tà cùng Hỏa Uyển Hinh nhìn thấy ngươi rơi xuống vực sẽ như thế nào ? !"

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương lãnh liệt nâng mắt nhìn, nhưng chưa hề mở miệng, bông tuyết trên trời bay bay...

    Thấy một màn như vậy Trầm Thanh Nhu vô cùng sợ hãi, tháng sáu tuyết rơi? Điều này sao có thể, quả thực là thiên đại chuyện lạ! Nghĩ đến đây Trầm Thanh Nhu nhìn về phía đỉnh núi, đáng tiếc khoảng cách xa như vậy cái gì cũng không thấy rõ lắm, đỉnh núi giống như bị che trong tầng tầng sương mù, làm cho người ta không rõ thật giả.

    Liệt Hỏa Kình Thương giờ phút này đưa tay cảm nhận bông tuyết kia thực lạnh lẽo, không biết vì sao tâm đột nhiên hung hăng co rút đau đớn, đúng lúc này một đạo thanh âm thê lương bi thống sâu sắc truyền vào trong tai Liệt Hỏa Kình Thương .

    Trầm Thanh Nhu cũng nghe ra là thanh âm của Tức Mặc U Tà, "Ha ha ha, Liệt Hỏa Kình Thương, thật sự không ngờ nữ tử như Tức Mặc U Tà lại si tình với ngươi như thế, bi cảm thiên địa, tháng sáu tuyết rơi, giờ phút này nghe thanh âm nàng thê lương như vậy không biết trong lòng ngươi nghĩ sao? Ha ha ha!"

    Giây phút nghe thấy giọng Tức Mặc U Tà, sắc mặt Trầm Thanh Nhu tuy rằng là vui sướng khi người gặp họa, nhưng không thể nghi ngờ là cảm thấy ghen tị.

    Cảm tình hai người này vì sao lại sâu sắc như thế, giống như năm đó Liệt Hỏa Diễm đối Hỏa Uyển Hinh vậy. Cái này bảo nàng sao có thể không ghen tị?

    "Tà Nhi...", Liệt Hỏa Kình Thương cũng không có mở miệng để ý tới Trầm Thanh Nhu, mà là thật sâu cảm nhận thanh âm đau đớn kia ở bên tai .

    Tuy nhiên Táng Hồn nhai cũng không phải vực thẳm không đáy, ngay khi Trầm Thanh Nhu cùng Liệt Hỏa Kình Thương suy nghĩ tung bay, rốt cục cũng rơi xuống đến đáy! Bởi vì có tử sĩ làm đệm lưng, cho nên Liệt Hỏa Kình Thương cùng Trầm Thanh Nhu đều lông tóc vô thương rơi xuống đáy.

    Chỉ thấy xương trắng ở Táng Hồn nhai lành lạnh, quái thạch lởm chởm, cây cối rậm rạp, còn không có âm thanh gì, giống như luyện ngục u ám. Mà Liệt Hỏa Kình Thương nhíu mày nhìn thoáng qua liền khôi phục thần sắc, lập tức nhìn về phía Trầm Thanh Nhu.

    Trầm Thanh Nhu cảm nhận được ánh mắt Liệt Hỏa Kình Thương, lập tức mở miệng cười to, "Ha ha ha ha, Liệt Hỏa Kình Thương, không biết ngươi có muốn nghe một đoạn chuyện cũ hay không, đoạn chuyện cũ này đối với ngươi chắc là rất quan trọng."

    Nghe vậy sắc mặt Liệt Hỏa Kình Thương lãnh liệt nói, "Nếu ngươi muốn nói, vậy liền nói. Nếu không muốn, vậy liền không cần nói. Hôm nay ngươi tất nhiên sẽ chết ở trong tay ta" .

    Trầm Thanh Nhu nghe thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương lãnh liệt bá khí, ánh mắt không khỏi có chút bay xa, giọng nói lúc này không hề âm u hay ghen ghét nữa, mà thanh âm Trầm Thanh Nhu giờ đây cũng mang theo nhiều điểm mềm nhẹ nói, "Thanh âm của ngươi cùng phụ vương ngươi thực giống nhau..."

    Nói xong câu đó Trầm Thanh Nhu cũng mở miệng sảng khoái kể ra chuyện cũ năm xưa.

    Một thân hắc y mang danh ám vệ Hỏa gia đi tới bên trong Phong Mâu đế quốc Lăng Thiên đại lục, nàng phụng mệnh gia chủ Hỏa gia đến tìm Hỏa Uyển Hinh lúc trước đào hôn mà đi .

    Bởi vì Thủy Linh Lung, gia chủ Hỏa gia tự nhiên là dễ dàng biết Hỏa Uyển Hinh đã đi đâu. Mà Thủy Linh Lung sở dĩ nói cho gia chủ Hỏa gia cũng là bởi vì lúc trước khi nàng hiệp trợ Hỏa Uyển Hinh đào thoát khỏi Di Thất đại lục, nàng thấy được thân ảnh của gia chủ Hỏa gia.

    Nếu thấy nữ nhi mình đào hôn lại không ngăn cản, đây mới chân chính là tình thương của cha, huống hồ từ nhỏ đến lớn gia chủ Hỏa gia sủng ái Hỏa Uyển Hinh, mọi người ở Di Thất đại lục đều biết, Thủy Linh Lung tự nhiên là nói thẳng.

    Đến khi ám vệ kia đến Phong Mâu, nàng không biết nên như thế nào tiến vào bên trong hoàng cung, đúng lúc này thấy được trên tường thành dán bố cáo: “Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết, trẫm thân là đế, mở rộng hậu cung là chuyện thường, tuyển tú ba ngày!”

    Nhìn đến bố cáo kia ám vệ cảm thấy tự nhiên là vui vẻ không thôi, như vậy liền có thể lợi dụng lý do này để tiến vào Phong Mâu hoàng cung. Rồi sau đó nàng thành công lựa chọn tiểu thư thừa tướng ra ngoài mua tơ lụa - Trầm Thanh Nhu, trước tiên giết chết sau đó dịch dung, biến hóa nhanh chóng trở thành nữ nhi thừa tướng, mà giờ phút này tại trong lòng ám vệ đó đã không có tâm tư lại trở lại Di Thất đại lục .

    Nếu có thể ở Lăng Thiên đại lục hưởng hết vinh hoa phú quý, nàng vì sao còn muốn trở về làm ám vệ ti tiện nữa chứ? !

    Bởi vậy, nàng thành công trở thành nữ nhi thừa tướng cao cao tại thượng tiến vào Phong Mâu hậu cung, làm Hoàng quý phi, thân phận này tuy rằng nàng không phải đặc biệt vừa lòng, nhưng là thời gian còn dài, sớm hay muộn cũng có một ngày nàng sẽ trở thành người đứng đầu hậu cung!

    Sau này Trầm Thanh Nhu luôn ám hại Hỏa Uyển Hinh, mà Hỏa Uyển Hinh ở Hỏa gia đã xem rõ thủ đoạn nữ nhân, đương nhiên sẽ không đem thủ đoạn Trầm Thanh Nhu đặt ở trong mắt.

    Bởi vì Hỏa Uyển Hinh biết thủ đoạn của Liệt Hỏa Diễm, nữ nhân tiến vào hậu cung này đều là người đáng thương, một khi đã như vậy, nàng sẽ không cùng các nàng so đo nữa. Ngày tháng cứ thế trôi qua, mà thế lực Trầm Thanh Nhu ở hậu cung cũng dần dần lớn mạnh.

    Cho đến một ngày Liệt Hỏa Diễm muốn dẫn Liệt Hỏa Kình Thương xuất cung tế tổ, tâm tư trong lòng Trầm Thanh Nhu mới lộ rõ, cơ hội cũng tới! Lần này Liệt Hỏa Diễm cùng Liệt Hỏa Kình Thương đều phải rời khỏi hoàng cung, chính là cơ hội tốt nhất cho nàng diệt Hỏa Uyển Hinh!

    Nghĩ đến đây Trầm Thanh Nhu suy nghĩ không khỏi bay tới chỗ Liệt Hỏa Kình Thương, tiểu nam hài thâm trầm làm cho người ta một chút đều nhìn không thấu kia, thật sự là quá mức đáng sợ, nếu không trừ, tất nhiên thành họa lớn!

    Cũng vì như thế, sâu trong lòng Trầm Thanh Nhu vẫn không yên tâm về Liệt Hỏa Kình Thương, cho nên mới hạ chí độc trên đời – cổ độc, Phệ tâm cổ trên người hắn!

    Chính vào nửa đêm năm đó, Trầm Thanh Nhu mang người tới tẩm cung Hỏa Uyển Hinh đã không có thủ vệ !

    Mà Hỏa Uyển Hinh lại vì sớm biết tin tức nên đã rời đi trước một bước, chỉ là vì trúng độc sâu vô cùng cho nên mới té xỉu ở trên xe ngựa bị người ta kéo đến Nguyệt Thần quốc, bằng không năm đó nàng có thể trực tiếp mang theo U Tà đến chỗ tế tổ tìm Liệt Hỏa Diễm, nói cho hắn âm mưu của Trầm Thanh Nhu.

    Nếu như vậy, mọi chuyện sau này cũng sẽ không phát sinh, đáng tiếc thế sự vô thường, Trầm Thanh Nhu vẫn đắc thủ.

    Sau khi Liệt Hỏa Diễm cùng Liệt Hỏa Kình Thương trở lại hoàng cung, đầu tiên là đi tới cung điện của Hỏa Uyển Hinh, nhưng mà nhìn đến không phải gì đó, mà là tàn tro còn lại của một trận đại hỏa, một khối thi thể cháy đen bị nâng ra.

    Đối mặt với chuyện này, biểu tình của Liệt Hỏa Diễm cùng Liệt Hỏa Kình Thương đều chưa từng biến hóa, khối thi thể được cho là Hỏa Uyển Hinh đặt ở nơi đó nhưng lại không nhìn thấy trẻ con, cũng bởi vậy Liệt Hỏa Diễm cùng Liệt Hỏa Kình Thương cảm thấy có chút hiểu rõ.

    Hai người cũng biết Hỏa Uyển Hinh tất nhiên là đã bị hạ độc thủ, nhưng rốt cuộc là ai đã hạ thủ thì còn phải điều tra. Sau ngày tế tổ, tin tức đế hậu Hỏa Uyển Hinh của Phong Mâu đế quốc qua đời liền truyền ra ngoài.

    Trầm Thanh Nhu nói tới đây nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương, mà Liệt Hỏa Kình Thương giờ phút này vẫn chưa từng liếc nhìn nàng một cái, mà là nghĩ tới lúc phát sinh việc kia.

    Hắn nhớ rõ khi đó Liệt Hỏa Diễm run run hai tay kéo hắn đến bên trong ngự thư phòng, "Thương Nhi, nghe phụ vương nói. Mẫu hậu của ngươi chắc chắn còn sống, cho nên dù như thế nào phụ vương cũng phải tìm được nàng, con phải nhớ kỹ, Phong Mâu đế quốc phụ vương liền giao cho con!"

    Liệt Hỏa Kình Thương đến nay vẫn còn nhớ rõ biểu tình khi đó của Liệt Hỏa Diễm , như vậy quyết tuyệt, như vậy kiên định, chỉ là vì một nữ tử mà vứt bỏ giang sơn, cảm tình sâu đậm như vậy đến nay vẫn còn khắc ở trong đầu Liệt Hỏa Kình Thương. Cũng tại lúc đó, Liệt Hỏa Kình Thương liền quyết định, cả đời chỉ cưới một nữ nhân, một đời một kiếp chỉ hai người, cảm tình như vậy mới xứng với Liệt Hỏa Kình Thương hắn.

    Ngay sau ngày ấy không bao lâu Liệt Hỏa Diễm liền qua đời bên trong tẩm cung của Hỏa Uyển Hinh. Nhận được tin tức này Liệt Hỏa Kình Thương cũng chưa từng có chút bi thương, mới vài tuổi đã trở thành Nhiếp Chính Vương Phong Mâu đế quốc, dưới một người trên vạn người!

    Tuy rằng hắn chỉ là Nhiếp Chính Vương, nhưng trong triều đình người nào không biết, toàn bộ Phong Mâu đế quốc đều là của Liệt Hỏa Kình Thương hắn! Chỉ là hắn cũng không thích làm đế vương mà thôi.

    Nhìn Liệt Hỏa Kình Thương liếc mắt một cái, Trầm Thanh Nhu lại tiếp tục kể.

    Liệt Hỏa Diễm qua đời, Trầm Thanh Nhu tận mắt nhìn thấy thi thể hắn, lúc đó Trầm Thanh Nhu cảm thấy tràn đầy ghen tị với Hỏa Uyển Hinh, vì sao Đệ nhất tuyệt thế đế vương này lại vì nàng cam nguyện lựa chọn cái chết? Vì sao hắn có thể yêu nàng như vậy?

    Nhưng giờ mới đi tìm đáp án cũng đã muộn, quan tài Liệt Hỏa Diễm bị Trầm Thanh Nhu tận mắt đưa vào bên trong hoàng lăng .

    Vốn tưởng rằng này mọi chuyện là như vậy, nhưng không ai biết thế giới này thượng có một loại mê dược thần kỳ. Mà ba ngày sau khi "thi thể" Liệt Hỏa Diễm bị đưa vào hoàng lăng, quan tài hắn liền trở thành trống rỗng!

    Rồi sau đó con nuôi của Trầm Thanh Nhu, cũng chính là đại hoàng tử Phong Mâu đế quốc đăng cơ vì đế, tuy nói lớn bé có thứ tự, nhưng là Liệt Hỏa Kình Thương không muốn làm đế vương, có người nào dám ép buộc hắn? !

    Tuy nói là con nuôi, nhưng con nuôi thành đế, thân phận Trầm Thanh Nhu cũng được thăng làm Hoàng thái hậu, đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tầy gang, đế vương kia lại mắc bệnh nặng, không kịp trị mà chết. Trầm Thanh Nhu vì bảo trụ quyền lợi, đem đứa cháu nhỏ tuổi Liệt Hỏa Vô Tình đẩy lên ngai vị.

    Mà ở trong mắt Liệt Hỏa Kình Thương, bất luận là ai làm đế, hắn cũng không sẽ để ý, nên hắn đều không nói lời nào, trong triều đình tự nhiên là không ai ngăn cản vị hoàng thái hậu này quyền khuynh hướng dã .

    Từ đó Liệt Hỏa Kình Thương đã trúng Phệ tâm cổ, mỗi khi vào đêm trăng tròn sẽ phát cuồng thành ma, cho nên hắn liền ở bên trong Nhiếp Chính Vương phủ tạo ra huyền thiết xiềng xích, mỗi khi đến đêm trăng tròn sẽ để cho mấy người Hồn Thiên nhốt hắn lại.

    Trầm Thanh Nhu một lòng muốn loại bỏ Liệt Hỏa Kình Thương, nhưng mà ai ngờ Liệt Hỏa Kình Thương thế nhưng lại mạnh mẽ đến vậy. Cho dù là hàng năm chịu đau đớn từ Phệ tâm cổ, nhưng cũng chưa từng có chuyện gì, chuyện này Trầm Thanh Nhu cũng thầm tán thưởng .

    Mẫu tộc của nàng chuyên dùng cổ thuật, nàng từ nhỏ đã chứng kiến, huống hồ chính là cổ trung chi vương - Phệ tâm cổ. Một người thân trúng Phệ tâm cổ nhiều năm lại vẫn như trước bình yên vô sự, điều này Trầm Thanh Nhu như thế nào có thể không tán thưởng cho được.

    Suy nghĩ quay lại, Trầm Thanh Nhu nhìn Liệt Hỏa Kình Thương, cảm thấy không khỏi có chút thở dài. Nếu như nam tử trác tuyệt này không phải con của Hỏa Uyển Hinh, mà là con của phi tử khác, như vậy nàng chắc chắn cũng sẽ không đuổi tận giết tuyệt. Nghĩ đến đây Trầm Thanh Nhu cười khổ lắc lắc đầu, người khác làm sao có thể sinh ra đứa con vĩ đại như vậy được chứ.

    Quay đầu nghĩ chính mình khi còn sống, là vì người khác mà sống. Cho dù là chiếm được cổ thuật cùng tử sĩ lợi hại như vậy, nhưng là nàng không dùng tốt, tất cả đều dùng để hại người, nàng sống như vậy có đáng giá?

    Vừa rồi nàng nghe tiếng la tê tâm liệt phế của Tức Mặc U Tà trên đỉnh núi, nàng giống như hiểu được cái gì. Cả đời này, duy độc chân tình mới là đáng quý, cái gì vinh hoa phú quý, tất cả đều chỉ là nhất thời, con người khi còn sống đến cuối cùng cũng chỉ còn lại nắm cát, tranh đấu nhiều năm như vậy có ích lợi gì?

    Nàng cả đời giết người vô số kể, sau này có lẽ sẽ xuống địa ngục chăng.

    Cho dù như thế, chi bằng trước khi chết làm một chuyện tốt, nghĩ đến đây Trầm Thanh Nhu trào phúng lắc lắc đầu, chuyện tốt? Thật sự là không ngờ tới nàng Trầm Thanh Nhu trước khi chết còn có thể làm một chuyện tốt.

    Nghĩ đến đây Trầm Thanh Nhu nhìn Liệt Hỏa Kình Thương nói, "Nếu như ngươi có thể rời khỏi Táng Hồn nhai vậy liền thay ta nói với đại tiểu thư một tiếng, thực xin lỗi. Ta cả đời làm sai nhiều lắm, cũng chỉ có tử mới có thể bồi lại."

    Lúc này Trầm Thanh Nhu gọi Hỏa Uyển Hinh là đại tiểu thư, cũng có nghĩa nàng lại trở thành ám vệ Hỏa gia.

    Nói xong Trầm Thanh Nhu liền đánh về phía ngực mình, móc trái tim ra, cho đến khi trái tim rời khỏi cơ thể, Trầm Thanh Nhu mới cười nhắm hai mắt lại, chỉ là khóe mắt mang theo nhè nhẹ nước mắt, hy vọng nàng tỉnh ngộ không muộn.

    Mà Liệt Hỏa Kình Thương nhìn Trầm Thanh Nhu như vậy, sắc mặt không có một tia biểu tình, nhưng sâu trong đáy mắt có cái gì đó chợt lóe mà qua.

    Một lát sau, một con sâu từ trong ngón tay Liệt Hỏa Kình Thương chui ra, biến thành một bãi máu loãng.

    Lập tức Liệt Hỏa Kình Thương đối với thi thể Trầm Thanh Nhu nói, "Ngươi thật sự tội ác tày trời, nhưng là ngươi đến cuối vẫn còn tỉnh ngộ, lương tâm của ngươi chưa mất đi sạch sẽ, hy vọng ngươi kiếp sau có thể làm một người tốt" .

    Nói xong ống tay áo Liệt Hỏa Kình Thương nhẹ phẩy, nhất thời bông tuyết đầy trời tất cả đều đều vọt tới, bao trùm lên thi thể Trầm Thanh Nhu, cuối cùng Liệt Hỏa Kình Thương thật sâu nhìn thoáng qua Trầm Thanh Nhu rồi liền đi về phía trong rừng cây.

    Muốn phi thân lên Táng Hồn nhai, là chuyện tuyệt đối không có khả năng, cho nên giờ phút này chỉ có tìm một đường ra khác mới tốt.

    Ở đáy Táng Hồn nhai mấy ngày, trong rừng cây các loại độc vật dã thú nhiều không đếm xuể, nhưng may mà lúc trước cùng U Tà ở đáy Thanh Phong nhai đã có chút kiến thức, cũng đối phó được với vài thứ hình thù kỳ quái.

    Từ ngày Phệ tâm cổ trong người Liệt Hỏa Kình Thương được giải, nội lực lúc trước vẫn bị áp chế ở trong cơ thể bắt đầu bùng nổ, bởi vậy trước đó trên Táng Hồn nhai kinh mạch đảo ngược, nguyên bản nội lực tiêu tán cũng đều bị lôi trở về, trong khoảng thời gian ngắn nội lực Liệt Hỏa Kình Thương đạt tới một mức bùng nổ.

    Ở Táng Hồn nhai cô tịch tu luyện, nội lực Liệt Hỏa Kình Thương lại tinh tiến không ít, càng thêm hùng hậu.

    Cũng bởi vậy nội lực Liệt Hỏa Kình Thương cho dù gặp phải trăm năm lão tiền bối cũng có thể đối kháng, rơi xuống Táng Hồn nhai, vậy mà lại là nhân họa đắc phúc.

    Nhưng mà ở đáy vực, không có một ngày Liệt Hỏa Kình Thương không nhớ tới Tức Mặc U Tà , U Tà ngày ấy phía trên đỉnh núi thê lương kêu gào cùng với đại tuyết kia ở trong đầu Liệt Hỏa Kình Thương không ngừng phiêu đãng.

    Mỗi khi nhớ tới lúc này, ngực Liệt Hỏa Kình Thương không ức chế được đau đớn, so với Phệ tâm cổ phát tác năm đó còn muốn đau đớn hơn ngàn vạn lần.

    Ngay lúc Liệt Hỏa Kình Thương đang tìm đường ra Táng Hồn nhai, một con Phượng hỏa thần hồ lao tới tấn công Liệt Hỏa Kình Thương, nhìn vật lông xù trên đầu vai này giống y tiểu tử Hỏa Hỏa nhà mình, trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương không khỏi có một tia ấm áp.

    Bởi vì giờ phút này Hỏa Hỏa chắc chắn đang ở bên cạnh Tà Nhi. Phượng hỏa thần hồ kia nhìn bộ dáng Liệt Hỏa Kình Thương xuất thần, hai mắt đảo quanh, sau đó líu ríu bên tai Liệt Hỏa Kình Thương không biết nói gì.

    Bởi vậy Liệt Hỏa Kình Thương liền nhớ tới lần đầu tiên khi nhìn thấy Hỏa Hỏa, nó cũng như vậy đối với Tà Nhi, không biết nói cái gì. Sau đó mang Tà Nhi tìm được Phượng Huyết Lãnh Nguyệt!

    Nghĩ đến tận đây con ngươi Liệt Hỏa Kình Thương chợt lóe, lập tức mở miệng nói, "Ngươi muốn mang ta đi đâu sao?"

    Liệt Hỏa Kình Thương vừa dứt lời, Phượng hỏa thần hồ kia nhảy nhảy đi ra ngoài, Liệt Hỏa Kình Thương lập tức theo sát phía sau nó.

    Phượng hỏa thần hồ mang Liệt Hỏa Kình Thương đi nửa ngày mới tới nơi, chỉ thấy nơi này là một ngôi mộ! Mộ phần có vẻ thập phần thê lương, ngay cả tấm bia đá cũng không có.

    Xem đến đây Liệt Hỏa Kình Thương không khỏi cảm thấy kinh ngạc sâu sắc, thế nhưng lại có người có mộ phần dưới đáy vực Táng Hồn, như vậy nghĩ đến người này có lẽ cũng ở trong này vài ngày rồi mới chết !

    Liệt Hỏa Kình Thương không khỏi nghĩ lại, nếu là như thế vậy hắn sẽ không biết đường rời đi Táng Hồn nhai? !

    Phượng hỏa thần hồ thấy Liệt Hỏa Kình Thương ngẩn người đối với phần mộ kia, lại líu ríu mở miệng nói gì đó. Liệt Hỏa Kình Thương nhíu nhíu mày, nhìn bộ dáng Phượng hỏa thần hồ kích động, đáy mắt chợt lóe nói, "Ngươi muốn ta đào phần mộ này lên? !"

    Nghe vậy Phượng hỏa thần hồ kia cúi đầu nhỏ nghĩ nghĩ sau đó gật gật đầu, lập tức lại là lớn tiếng líu ríu kêu to.

    Nghe thế Liệt Hỏa Kình Thương xoay người lạy ba cái thật sâu đối với phần mộ kia, "Vãn bối bất hạnh rơi xuống Táng Hồn nhai, phải gấp rút rời đi, cho nên bất đắc dĩ quấy nhiễu tiền bối an nghỉ, mong tiền bối chớ trách!"

    Nói xong sau Liệt Hỏa Kình Thương vận khí đem nội lực bám vào đất đẩy sang hai bên, khi nhìn thấy thứ trong mộ thì đồng tử co rụt lại!

    Chỉ thấy trong phần mộ kia là một ngôi mộ thật sự, nhưng thi thể người trong mộ cư nhiên còn hoàn hảo không tổn hao gì !

    Trong mộ là một lão giả tuổi đã cao, nhưng sắc mặt hòa ái, nói vậy sinh tiền cũng là một người tốt.

    Lập tức Phượng hỏa thần hồ kia vừa thấy phần mộ bị mở ra, nhảy vào bên trong, tiểu móng vuốt không biết tìm kiếm bao lâu, rốt cục cào ra một tấm da dê phong cách cổ xưa rồi một lần nữa nhảy về bên người Liệt Hỏa Kình Thương.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn tấm da dê trong tay có chút cảm khái, Phượng hỏa thần hồ này quả nhiên là linh vật trời sinh.

    Sau đó cầm tấm da dê đã ố vàng trong tay mở ra. Khi nhìn đến chữ viết trên tấm da dê kia con ngươi xanh biếc tràn ngập không dám tin.

    Chỉ thấy trên tấm da dê kia viết:

    “Ta tên gọi Vụ Ảnh Vô Danh, vốn là thiếu chủ gia tộc ẩn cư Vụ Ảnh gia của Di Thất đại lục, tiếc rằng gia tộc bị người bán đứng, ta bị ép rời khỏi gia tộc đến Lăng Thiên đại lục ẩn cư.

    Băng tuyết đỉnh của Tuyết Phong quốc ở Lăng Thiên đại lục, thật là nơi tốt để ẩn nấp, bởi vậy ta Vụ Ảnh Vô Danh liền ở tại đây .

    Chỉ vì Vụ Ảnh gia tộc chúng ta là y dược thế gia, cho nên sau khi ẩn cư ta liền ở Băng tuyết đỉnh khắc khổ nghiên cứu y thuật, sau thu được hai cái đệ tử Vụ Ảnh Khuynh Thành, Vụ Ảnh Khuynh Liên, hai người này đều thiên tư thông minh, hơn nữa Vụ Ảnh Khuynh Thành quả thật kẻ tài học y, kế thừa y bát của ta.

    Sau đó ta ngao du Lăng Thiên đại lục là lúc cứu được một vị nữ tử, mặc dù bảo vệ tính mạng của nàng, nhưng mà cũng bởi vì áp chế độc tố trong cơ thể nàng, mà khiến nàng ngủ say.

    Khi ta hấp hối liền đem nàng phó thác cho đệ tử Vụ Ảnh Khuynh Thành, ta cả đời tiêu sái, bởi vậy lựa chọn Táng Hồn nhai làm nơi sinh sống cuối đời.

    Cả đời này điều khiến ta không cam lòng nhất đó là Vụ Ảnh gia ta bị người hãm hại, ta đường đường thiếu chủ lại bị đuổi ra ngoài, nếu sau này có người tìm được phần mộ của ta, như vậy Vụ Ảnh Vô Danh liền cầu người đó lấy ngọc bội của ta giao cho Vụ Ảnh Khuynh Thành, kêu hắn thay ta đến Vụ Ảnh gia tộc đoạt lại vị trí thiếu chủ!

    Mà ta đương nhiên cũng sẽ không khiến ngươi vô duyên vô cớ thay ta làm việc này, chỉ cần ngươi tìm được Vụ Ảnh Khuynh Thành, đem ngọc bội giao cho hắn, hắn đương nhiên sẽ đem một vật ta giữ cả đời giao cho ngươi.

    Vật kia bất luận là Di Thất đại lục hay là Lăng Thiên đại lục, đều là thứ mê hoặc vạn người, ta vô tâm dùng, liền lưu cho thế nhân, còn có, ta sẽ nói cho ngươi cách rời đi Táng Hồn nhai, đi thẳng về sơn đạo cách đó không xa, liền có thể tìm được một sơn động, tiến vào trong động, đi lên mấy ngày ngươi liền có thể đi ra khỏi Táng Hồn nhai.

    Vụ Ảnh Vô Danh chấp bút!”

    Xem xong phong thư này, giờ phút này trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương ngàn tư trăm chuyển, không ngờ tới Lăng Thiên đại lục Di Thất đại lục lớn như vậy, nhưng người với người trong lúc đó lại có thiên ti vạn lũ liên hệ (ý là rất có duyên), cho dù hắn rơi xuống Táng Hồn nhai cũng có thể gặp được phần mộ người năm đó đã cứu trợ mẫu hậu hắn - Hỏa Uyển Hinh .

    Nghĩ đến đây Liệt Hỏa Kình Thương không khỏi phe phẩy đầu cười cười, lập tức đem ngọc bội trong thư cất vào trong tay áo, lập tức đem phần mộ Vụ Ảnh vô danh một lần nữa sửa lại.

    Sau đó Liệt Hỏa Kình Thương quỳ rạp xuống đất, dập đầu thật sâu với Vụ Ảnh Vô Danh! Giờ phút này là vì cảm tạ ông đã cứu mẫu hậu Hỏa Uyển Hinh, nếu không có Vụ Ảnh Vô Danh, như vậy Hỏa Uyển Hinh chắc chắn sẽ không có khả năng còn sống, cho nên cái quỳ này của Liệt Hỏa Kình Thương, Vụ Ảnh Vô Danh xứng đáng được nhận!

    Phượng hỏa thần hồ kia thấy Liệt Hỏa Kình Thương đứng dậy, lại nhảy tới vai hắn.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn Phượng hỏa thần hồ này không khỏi cười lên tiếng, "Ngươi nguyện ý theo ta rời đi sao, bên người phu nhân của ta cũng có đồng loại của ngươi, như vậy các ngươi ở cùng một chỗ sẽ không cô đơn " .

    Nói tới đây Liệt Hỏa Kình Thương lại nghĩ tới U Tà, lập tức quanh thân tràn ngập tưởng niệm. Mà Phượng hỏa thần hồ kia giống như nghe hiểu Liệt Hỏa Kình Thương nói gì, thế nhưng lắc lắc đuôi lông xù, một đôi mắt to tràn đầy tò mò.

    Liệt Hỏa Kình Thương cũng cười ha ha ra tiếng, lập tức liền mang theo Phượng hỏa thần hồ này bay lên trời, hướng về con đường Vụ Ảnh Vô Danh đã chỉ.

    Liệt Hỏa Kình Thương đem mọi chuyện ở Táng Hồn nhai kể cho U Tà, U Tà nghe xong con ngươi thâm thúy, cảm khái ngàn vạn lần.

    Nàng luôn cảm thấy mọi chuyện phát sinh trên đời này hết thảy đều là có đạo lý, liền giống như nàng đã đi đến phiến đại lục này. Nghĩ đến đây U Tà nâng cổ tay lên nhìn về phía vòng ngọc lưu ly trên cổ tay, sau đó không khỏi thở dài một tiếng.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn bộ dáng U Tà, ngực không khỏi tê rần, từ trong tay áo lấy ra hai thứ, một cái đó là Phượng hỏa thần hồ, một cái khác đó là ngọc bội của Vụ Ảnh Vô Danh.

    U Tà vẫn chưa nhìn kia ngọc bội, mà là tiếp nhận Phượng hỏa thần hồ đang ngủ say trong tay Liệt Hỏa Kình Thương, nhìn bộ dáng nó ngủ, quả thực là cùng Hỏa Hỏa giống nhau như đúc, không khỏi cong cong khóe miệng nói, "Tiểu gia hỏa này thật thú vị" .

    Nói xong liền lấy Hỏa Hỏa đang ngủ trong vòng ngọc lưu ly ra. Mà Phượng hỏa thần hồ kia tới tay U Tà liền tỉnh, chắc là rời khỏi tay Liệt Hỏa Kình Thương, cảm giác hơi thở có chút không đúng, cho nên mới tỉnh lại.

    Rồi sau đó khi Phượng hỏa thần hồ kia nhìn thấy U Tà, đột nhiên mạnh nhảy tới trên vai U Tà , dùng đuôi lông xù quét qua hai má U Tà, bộ dáng có chút thân mật.

    Thấy như vậy Liệt Hỏa Kình Thương nhíu nhíu mày kiếm, cầm lại Phượng hỏa thần hồ kia , theo sau đó là cẩn thận xem xét, thứ này là công sao?

    Vào lúc này Hỏa Hỏa cũng tỉnh, vừa mới thức tỉnh liền thấy được Phượng hỏa thần hồ trong tay Liệt Hỏa Kình Thương, lập tức tạc mao nhìn nó, theo sau líu ríu gọi bầy .

    Phượng hỏa thần hồ trong tay Liệt Hỏa Kình Thương vốn đang giả đáng thương nghe được tiếng nói trong gia tộc liền phịch một tiếng nhảy xuống giường, lập tức đi tới trước mặt Hỏa Hỏa, nhìn cái tên cùng chính mình có bộ dạng giống nhau như đúc này, Phượng hỏa thần hồ kia cũng tò mò không thôi.

    U Tà nhìn này hai con mắt to trừng mắt nhỏ không khỏi cười lên tiếng, "Hỏa Hỏa, đây là đồng loại của ngươi, nó kêu... Thủy Thủy, ha ha ha".

    (*Vy Nhi: Ôi...cười chết ta mất, U Tà tỷ tỷ đặt cái tên này thực là cười chết ta mất thôi....hahaha)

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn bộ dáng phu nhân nhà mình vui vẻ ra mặt, không khỏi nhìn Hỏa Hỏa cùng Thủy Thủy liếc mắt một cái, hai con vật này cũng không phải không có chút tác dụng gì nha.

    Mà nghe được lời U Tà nói, Phượng hỏa thần hồ lập tức tái mặt, Thủy Thủy? Nó vì sao phải kêu Thủy Thủy? !

    Hỏa Hỏa vốn đang không vui nghe U Tà nói vậy liền nhảy dựng lên vai U Tà, dùng đuôi to vuốt má U Tà, ý bảo nó thực thích cái tên nàng đặt cho Phượng hỏa thần hồ kia nha.

    Nhớ ngày đó nếu không phải nó ra sức đấu tranh, vậy tên của nó chính là Thủy Thủy, Phượng hỏa thần hồ, làm sao có thể kêu Thủy Thủy!

    Phượng hỏa thần hồ kia vốn dĩ muốn phản kháng, nhưng khi ngẩng đầu liền thấy được đôi mắt thâm thúy của Liệt Hỏa Kình Thương, trong mắt kia ý tứ đó là: “Tà Nhi nhà ta bảo ngươi tên gì, ngươi liền gọi là đó!”

    Cảm thụ được tình huống hoàn toàn không có chủ quyền này, Thủy Thủy nhất thời khóc không ra nước mắt, nó thật sự là không nên ở đáy Táng Hồn nhai giúp này nam nhân này, trong lòng cũng chỉ có phu nhân nhà mình.

    Hỏa Hỏa tựa hồ là cảm giác được Thủy Thủy không vui, lập tức nhảy xuống đi tới bên người Thủy Thủy, líu ríu một phen sau đó Hỏa Hỏa cùng Thủy Thủy liền rời khỏi phòng.

    U Tà nhìn hai cái tiểu tử kia rời đi, không khỏi lại cười lên tiếng, hai cái tiểu tử kia quả thật thú vị.

    Liệt Hỏa Kình Thương ôm U Tà, một đêm ấm áp ngủ say.

    Mà bên trong một phòng khác , Ma Kiêu cùng Thủy Linh Lung đối diện , nhiều năm như vậy qua đi, tình cảm của hai người cũng không có giảm bớt, ngược lại dần dần tăng thêm.

    "Linh Lung, nhiều năm như vậy để nàng chịu khổ rồi!", hai tay Ma Kiêu có chút run run lôi kéo Thủy Linh Lung, thanh âm tràn đầy đau lòng. Năm đó khi Thủy Linh Lung vừa mới sinh hạ U Tà sau liền bị đuổi giết, lập tức phải cùng cốt nhục chia lìa, lại bị giam cầm ở Vân tông.

    Mà Thủy Linh Lung đang nghe Ma Kiêu nói vậy thì nhẹ nhàng lắc lắc đầu nói, "Kiêu ca ca, chàng không cần nói như vậy. Tuy rằng mấy năm nay ta bị giam ở Vân tông, nhưng là ta vẫn biết chàng ở đó, chàng nhất định sẽ đến tìm ta, nữ nhi chúng ta cũng nhất định sẽ sống thật tốt. Có nhiều tín nhiệm như vậy, ta sẽ không cảm thấy khổ!"

    Nghe vậy Ma Kiêu liền đem Thủy Linh Lung ôm vào trong ngực, thở dài thật sâu nói, "Linh Lung, mặc kệ như thế nào, nay chúng ta được ở bên nhau một lần nữa thì tốt rồi. Huống hồ chúng ta rất nhanh đều phải làm tổ phụ tổ mẫu rồi, ha ha ha!"

    Nói tới đây Ma Kiêu cùng Thủy Linh Lung cao hứng không thôi, đúng vậy, tuy rằng nhiều năm như vậy trôi qua. Nhưng giờ phút này khi bọn họ một lần nữa gặp lại, nữ nhi chính mình cũng đã sắp làm mẫu thân, mà bọn họ cũng sắp làm tổ phụ tổ mẫu. Nghĩ đến ngày sau có một bọc nhỏ kêu mình tổ phụ tổ mẫu, hai người cao hứng không thôi.

    Năm đó không có chứng kiến nữ nhi trưởng thành, vậy sau này bọn họ sẽ chăm chú nhìn cháu mình lớn lên.

    "Chỉ là không biết Mạch Nhi như thế nào ... Ta thật sự rất là lo lắng hắn, aiz...", Thủy Linh Lung bỗng nghĩ tới Thủy Khiêm Mạch. Nhiều năm qua chính là Thủy Khiêm Mạch vẫn ở cùng nàng, cho nên nàng mới có thể kiên cường như vậy. Nay Thủy Khiêm Mạch không thấy, nàng tự nhiên cảm thấy lo lắng .

    Ma Kiêu nghe vậy cũng nhíu nhíu mày, đúng vậy, Mạch Nhi không biết đi nơi nào. Cảnh tượng ngày đó bọn họ cứu Thủy Khiêm Mạch còn quanh quẩn trong đầu hắn.

    Thủy Khiêm Mạch tựa như con ruột của Ma Kiêu cùng Thủy Linh Lung, giờ phút này hắn không thấy, hai người đương nhiên lo lắng .

    "Linh Lung nàng yên tâm, ta sẽ phái người đi tìm, tất nhiên sẽ đem Mạch Nhi tìm trở về, nàng không cần quá lo lắng!", Ma Kiêu nhìn bộ dạng Thủy Linh Lung , không khỏi mở miệng an ủi nói.

    Nghe được lời nói của Ma Kiêu, Thủy Linh Lung mới là cảm thấy an tâm gật gật đầu, nàng đương nhiên tin tưởng, Mạch Nhi nhất định sẽ trở về, sẽ bình yên vô sự trở về.

    Giờ phút này Ma Kiêu cùng Thủy Linh Lung chưa từng nghĩ đến, bọc nhỏ kia lại là hai đứa nhóc nghịch ngợm như vậy, hai tiểu ác ma, nhưng dù vậy, sủng nịch hai người đối bọn chúng cũng là càng ngày càng sâu.

    Sáng sớm ngày thứ hai, Hỏa Uyển Hinh tỉnh lại, Thủy Linh Lung lập tức chạy tới phòng Hỏa Uyển Hinh.

    "Uyển Hinh, Uyển Hinh ngươi không có việc gì là tốt rồi, ngươi không có việc gì là tốt rồi", nhìn sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng Hỏa Uyển Hinh đã tỉnh, Thủy Linh Lung không tự giác rơi lệ, nếu lúc ấy không phải Hỏa Uyển Hinh đẩy nàng ra, vậy thì giờ phút này nàng đã thành một cỗ thi thể, làm sao có thể gặp lại Ma Kiêu.

    Nghĩ đến đây Thủy Linh Lung xông đến ôm chặt lấy Hỏa Uyển Hinh.

    Mà Hỏa Uyển Hinh nhìn bộ dáng Thủy Linh Lung cũng nhẹ nhàng trấn an nói, "Được rồi, Linh Lung, đừng như vậy. Chúng ta là hảo tỷ muội, cứu ngươi vốn là đương nhiên!"

    Ma Kiêu nhìn bộ dáng Hỏa Uyển Hinh cùng Thủy Linh Lung không khỏi cảm khái, cảm tình hai người này so với năm đó còn sâu đậm hơn nhiều.

    Hỏa Uyển Hinh vừa dứt lời Liệt Hỏa Kình Thương cũng đỡ U Tà tiến vào phòng, nhìn Hỏa Uyển Hinh thức tỉnh, Liệt Hỏa Kình Thương mới nhẹ nhàng thở ra, lập tức kêu ra tiếng, "Nương, con đã trở về" .

    Hỏa Uyển Hinh ở nghe được thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương sau đó không dám tin nâng mắt nhìn lại, khi chân thật thấy được Liệt Hỏa Kình Thương liền là có chút dại ra, thanh âm run run nói, "Thương. . . Thương Nhi!"

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương đi tới bên giường Hỏa Uyển Hinh, nhìn Hỏa Uyển Hinh nhẹ giọng nói, "Nương, là con, con đã trở về" .

    Đến khi thấy Liệt Hỏa Kình Thương ngồi xuống bên cạnh, Hỏa Uyển Hinh mới biết được đây không phải mơ, đây là thật, lập tức cực vui mà khóc, "Tốt, trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi!"

    Rồi sau đó gia chủ Hỏa gia, Hỏa Liễn Túy cùng phụ thân hắn đều tới phòng Hỏa Uyển Hinh.

    Nhất thời người một nhà tất cả đều đến, U Tà nhìn cảnh tượng một nhà đoàn viên này không khỏi gợi lên khóe môi, cảm thấy vô cùng ấm áp.

    Vốn dĩ nàng chính là một cô nhi, khi tới Lăng Thiên đại lục cha mẹ cũng không phải thân sinh, vốn nghĩ rằng nàng vẫn chỉ là một cô nhi như trước. Nhưng mà ai từng nghĩ gặp nam nhân bá khí nghiêm nghị Liệt Hỏa Kình Thương này, bởi vì nhận thức hắn, cho nên nàng đã có người nhà, có đứa nhỏ.

    Nghĩ đến đây trong lòng U Tà không khỏi thỏa mãn, đưa tay sờ sờ bụng đã sáu tháng, đứa nhỏ, ngươi về sau nhất định sẽ hạnh phúc , bởi vì ngày sau sẽ có rất nhiều người sủng ngươi.

    Sau đó U Tà nhìn Thủy Linh Lung không khỏi mở miệng nói, "Mẫu thân, không biết Thủy gia người muốn xử trí như thế nào" .

    Nghe được câu hỏi U Tà thân hình Thủy Linh Lung cứng đờ, rồi sau đó Liệt Hỏa Kình Thương đứng dậy đi tới bên người U Tà, ôm nàng ngồi xuống ghế, mọi người giờ phút này đều nhìn về phía Thủy Linh Lung.

    Nếu nói Phong gia, vẫn chưa từng làm chuyện tình gì thương thiên hại lí, không xử trí cũng được, nhưng là Thủy gia... Năm đó nếu không phải Thủy gia, Thủy Linh Lung cũng sẽ không bị đưa đến Vân tông, giam cầm hơn mười năm, cho nên Thủy gia tội không thể tha, nhưng là đối mặt Thủy gia, bọn họ cũng không biết Thủy Linh Lung nghĩ như thế nào, dù sao bất luận như thế nào, nàng vẫn là Thủy gia đại tiểu thư.

    Thủy Linh Lung quay đầu nhìn nhìn Ma Kiêu cùng U Tà sau đó mở miệng nói, "Thủy gia ta cũng không nghĩ hỏi tới, chỉ cần không thương tổn Thủy gia chủ, phế đi nội lực võ công của ông cũng được. Nếu có thể, ta hy vọng đợi Mạch Nhi trở về, để hắn trở thành gia chủ Thủy gia" .

    Nghe vậy U Tà gật gật đầu nói, "Mẫu thân nghĩ giống con, con vốn cũng muốn tìm Khiêm Mạch đại ca về làm gia chủ Thủy gia gia chủ, như vậy cũng là chuyện tốt."

    Nghe thế tất cả mọi người ở đây đều gật đầu, đây là phương pháp tốt nhất.

    Mà giờ phút này gia chủ Thủy gia một mình một người chờ ở trong thư phòng Thủy gia, nhìn bức họa Thủy Linh Lung trên vách tường, không khỏi lắc lắc đầu nói, "Linh Lung, phụ thân có phải thật sự đã làm sai hay không ?"

    Nhiều năm như vậy, gia chủ Thủy gia cũng chưa từng quên nữ nhi Thủy Linh Lung này, tuy rằng nàng ở Vân tông, nhưng gia chủ Thủy gia cũng vẫn đau lòng vì nàng như trước .

    Chỉ vì nàng là nữ nhi, nếu nàng là nam nhi, gia chủ Thủy gia tất nhiên sẽ cực kì sủng ái nàng, tuyệt đối sẽ không bức nàng làm việc nàng không muốn, nhưng mà tất cả bây giờ đều vô nghĩa.

    Ông thân là gia chủ Thủy gia, làm gì cũng đều phải vì lợi ích Thủy gia. Cho nên vì để Thủy gia có thể cả đời an an ổn ổn làm một trong tứ đại gia tộc, cho nên ông tất nhiên phải nghĩ biện pháp.

    Thủy Linh Lung nếu đã có mỹ mạo, lại làm cho tông chủ Vân tông Vân Thánh Thiên ái mộ, như vậy ông có thể nghĩ đến đó là dựa vào Vân tông để phát triển Thủy gia, người nhìn lên cao, nước chảy xuống thấp, tuy rằng điều này thành lập trên bất hạnh của Thủy Linh Lung, nhưng đã là nữ nhi của Thủy gia, nàng không thể lựa chọn. Nếu sinh ở nhà bình thường, gia chủ Thủy gia tất sẽ vô cùng sủng ái Thủy Linh Lung.

    Hai người U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương tới thư phòng Thủy gia, thấy được một lão nhân tuổi đã xế chiều nhìn một bức họa trên vách tường đến xuất thần, bộ dáng kia thê lương nói không nên lời, nhìn một màn này thần sắc U Tà cũng không có một tia biến hóa.

    Người đáng thương ắt có chỗ đáng hận, mà Liệt Hỏa Kình Thương nhìn bộ dáng gia chủ Thủy gia, rồi quay đầu nhìn về phía U Tà, tuy rằng biểu tình U Tà lúc này không khác bình thường, nhưng thân là phu quân của nàng, Liệt Hỏa Kình Thương tất nhiên là nhìn ra dưới biểu tình bình tĩnh của U Tà là gì, về điểm này thì không thể nghi ngờ.

    Lập tức còn không chờ U Tà mở miệng, Liệt Hỏa Kình Thương đã mở miệng nói trước, "Ngoại công, không biết người có bằng lòng cùng chúng ta đến Tà tông không?"

    Nghe được lời nói Liệt Hỏa Kình Thương lưng gia chủ Thủy gia cứng đờ, mà U Tà cũng quay đầu nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương, khi nhìn đến vẻ mặt của hắn, U Tà cảm thấy tràn ngập cảm động, nam nhân này, vĩnh viễn đều hiểu nàng như vậy .

    Tuy rằng nàng Tức Mặc U Tà nàng không phải là người tốt gì, nhưng đối với thân nhân, nàng cũng không nhẫn tâm được, nhìn bộ dáng sám hối của gia chủ Thủy gia, U Tà không thể nghi ngờ là đã tha thứ cho ông.

    Bất quá chỉ là một lão nhân gia mà thôi, hơn nữa lão nhân này vẫn là thân ngoại công của Tức Mặc U Tà nàng.

    Gia chủ Thủy gia lập tức quay đầu nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà, hai mắt ngấn lệ, hắn làm nhiều việc như thế, vì sao bọn họ vẫn là nguyện ý đối hắn như vậy .

    "Ngoại công, chuyện quá khứ liền quên đi, nếu mẫu thân cùng phụ thân cũng không việc gì, như vậy người cũng đừng nghĩ nhiều, người một nhà hạnh phúc mới tốt", U Tà thản nhiên nhìn gia chủ Thủy gia, thanh âm không còn trong trẻo hay lạnh lùng, hờ hững nữa.

    Nghe vậy gia chủ Thủy gia đưa hai tay xoa xoa mắt, nhìn Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà, thanh âm run run nói, "Được, cháu gái tốt, cháu rể tốt! Ngoại công cảm ơn các ngươi" .

    Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà lập tức nhìn nhau liếc mắt một cái, trong mắt tràn đầy ý cười. Cả đời này bọn họ đã trải qua nhiều việc như vậy, hiểu được nhiều điều như vậy, trong đó nhất định là hiểu được, bất kể cái gì, có nhà mới có thể hạnh phúc.

    Quyền lợi danh vọng, mấy thứ này chỉ là phù phiếm cho dù có được thì đã sao, người nhà mới là cái con người cần quan tâm khi còn sống.

    Sau khi U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương đưa gia chủ Thủy gia về Hỏa gia, Thủy Linh Lung cũng cảm thấy kinh ngạc, nhưng mà kinh ngạc cũng chỉ trong một lát liền hiểu được .

    Thủy Linh Lung cùng Ma Kiêu nhìn gia chủ Thủy gia đã đầu đầy tóc bạc , không khỏi trong lòng tràn ngập chua xót.

    "Cha", trong lòng Thủy Linh Lung tuy rằng tức giận vì ông đem nàng đưa đến Vân tông, nhưng mà hắn dù sao cũng là phụ thân nàng, thân tình ràng buộc, nàng sở dĩ sẽ nói như vậy chỉ vì nàng sợ U Tà sẽ không tha thứ cho ông mà thôi.

    Mà nghe thấy Thủy Linh Lung gọi mình, gia chủ Thủy gia ôm Thủy Linh Lung nói, "Linh Lung, cha thực xin lỗi ngươi!"

    Nhìn bộ dáng phu nhân cùng nhạc phụ nhà mình, Ma Kiêu cũng đi tới trước mặt gia chủ Thủy gia, cung kính thành khẩn gọi một tiếng, "Nhạc phụ đại nhân!"

    Gia chủ Thủy gia nhìn Ma Kiêu cũng như vậy đối với ông, lập tức mắt hổ rưng rưng đáp, "Tốt, tốt!"

    Gia chủ Hỏa gia nhìn bộ dáng gia chủ Thủy gia, không khỏi nói, "Thủy lão nhân, đều đã là người có tuổi, cư nhiên còn khóc, thật sự là dọa người!"

    Nghe vậy gia chủ Thủy gia hô lớn, "Thì đã sao, Hỏa lão nhân, ông vì sao luôn đối nghịch với ta vậy! Ta khóc thì sao, có bản lĩnh ông cũng khóc đi!"

    "Ông! Hừ, ta mới không cùng ông tính toán chi li, lớn như vậy còn giống như tiểu hài tử !", gia chủ Hỏa gia vểnh vểnh lông mi, có chút ghét bỏ nhìn gia chủ Thủy gia một cái.

    Hai người này vốn là bạn tốt, nhưng vì một ít việc nhỏ không hợp, sau đó dần dần bất hòa, lúc này hai người đấu võ mồm cũng có chút hoài niệm.

    Tiểu bối quanh thân nhìn thấy hai lão nhân gia này đấu võ mồm, không khỏi cười lên tiếng.

    U Tà đứng đối diện Liệt Hỏa Kình Thương, trong mắt hai người đều mang theo ý cười. Cả đời này, nếu cứ như vậy, người một nhà hạnh phúc sống cùng nhau cho đến chết, vậy tất cả đều đáng giá .

    Liệt Hỏa Kình Thương lập tức đưa tay sờ sờ bụng U Tà, trên khuôn mặt tuấn mỹ tuyệt luân tràn đầy vui sướng, rồi lại nhìn Hỏa Uyển Hinh nói, "Nương, phụ vương cũng chưa chết" .

    Hỏa Uyển Hinh đang cười nghe thấy thế hô hấp liền ngừng lại, thanh âm tràn đầy run rẩy nói "Thương. . . Thương Nhi, con nói cái gì?"

    "Nương, người không nghe lầm, phụ vương chưa chết. Hắn năm đó trá tử chỉ là vì muốn xuất ngoại tìm người thôi, nhưng đã qua nhiều năm như vậy vẫn không có tin tức của phụ vương, nhưng ta xác định, phụ vương chưa chết!"

    Trong thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương tràn đầy khẳng định, hai tròng mắt Hỏa Uyển Hinh rưng rưng, nếu Diễm cũng chưa chết... Như vậy các nàng người một nhà liền thật sự đoàn viên !

    (Bạch: Đến đây hoàn luôn được không nhỉ? Cũng coi là HE rồi mà *gãi cằm*

    Vy Nhi: Cơ mà tác giả lại không muốn vậy, ta cũng hết cách a...  )
     
  4. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 3
    Chương 9: Vì nàng thành ma - Bánh bao đột kích
    Edit: Bạch

    Beta: ღ Vy Nhi ღ

    "Mẫu thân đừng lo, con cùng với Thương đã tính sẽ về Lăng Thiên đại lục, thuận tiện tìm phụ thân, người yên tâm", U Tà nhìn bộ dáng Hỏa Uyển Hinh rơi lệ không khỏi mở miệng nói.

    Nghe vậy Thủy Linh Lung an ủi nói, "Đúng vậy, Uyển Hinh, đừng khóc, Tà Nhi cùng Thương Nhi trở lại Lăng Thiên đại lục nhất định sẽ tìm được hắn, ngươi yên tâm đi, nếu hắn biết ngươi vì hắn thương tâm như vậy, hắn cũng sẽ đau lòng" .

    Hỏa Uyển Hinh gật gật đầu, lập tức nhìn Liệt Hỏa Kình Thương nói, "Thương Nhi, con nhất định phải tìm được phụ vương con" .

    "Vâng", Liệt Hỏa Kình Thương nhìn Hỏa Uyển Hinh, lập tức trịnh trọng đáp lại.

    Sau đó Ma Kiêu liền mang theo Thủy Linh Lung cùng đoàn người U Tà về Tà tông, nếu muốn tìm Thủy Khiêm Mạch, vậy chắc chắn cần người, cho nên hắn cũng muốn mang theo U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương đến Tà tông xem.

    Mà U Tà đối Tà tông tràn ngập tò mò, lập tức theo Liệt Hỏa Kình Thương đi Tà tông.

    Giờ phút này Phong gia một mảnh hỗn loạn, gia chủ Phong gia tuy rằng thân là kẻ đứng đầu một gia tộc, nhưng mà khi biết thủ đoạn của Liệt Hỏa Kình Thương cùng Ma Kiêu liền cảm thấy lo lắng không thôi, nhưng lại nghĩ đến mình cũng không có làm cái gì có lỗi với họ, lập tức lại yên tâm.

    Phong Lê Âm giờ phút này ngồi ở trên giường, sắc mặt cũng lo lắng không thôi, sau đó nhìn về phía bụng đã nhô ra, sắc mặt lập tức trầm xuống, nếu trước sau đều phải chết, như vậy nàng tuyệt không muốn chết ở trong tay nữ nhân Tức Mặc U Tà kia! (Bạch: Phong Lê Âm thực sự cũng rất đáng thương, những việc sai trái nàng làm cũng đã bị trừng phạt, nhưng có 1 ng cha như vậy, quả thực…rất đáng thương)

    Nghĩ đến đây Phong Lê Âm tìm một dải lụa trắng, treo lên xà ngang trong phòng ngủ, đứng trên ghế, Phong Lê Âm đặt dải lụa đã buộc chặt dưới cổ, khóe miệng tràn đầy cười lạnh, Tức Mặc U Tà, cho dù ngươi kiếp này gả cho Kình Thương ca ca, thay hắn nuôi con dưỡng cái, nhưng kiếp sau, ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi thực hiện được!

    Nghĩ thế Phong Lê Âm đá đổ ghế, hai tròng mắt mở to, hai chân giãy dụa vài cái liền không có động tĩnh gì nữa.

    Khi gia chủ Phong gia nhận được tin tức, Ma Kiêu sớm mang Thủy Linh Lung, gia chủ Thủy gia, U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương đi Tà tông mới nhẹ nhàng thở ra, sau đó sắc mặt vui mừng đi tới phòng Phong Lê Âm.

    Nhưng sau khi gõ cửa cũng không thấy có người đến mở cửa, trong lòng lập tức căng thẳng. Dùng chân đá thẳng cửa, lọt vào trong tầm mắt đó là thi thể Phong Lê Âm đang treo giữa phòng. Thấy một màn như vậy gia chủ Phong gia gần như phát điên, lập tức đánh nát dải lụa, đem Phong Lê Âm đỡ xuống dưới.

    Nhìn thân thể Phong Lê Âm lạnh băng nằm ở trên giường lại không một tiếng động, gia chủ Phong gia không khỏi thê lương kêu lên , "Âm Nhi! Âm Nhi, ngươi vì sao ngốc như vậy! Vì sao? !"

    Năm đó khi gặp mẫu thân Phong Lê Âm, gia chủ Phong gia đã điên cuồng yêu say đắm bà. Nhưng khi bà vì khó sinh mà chết, chỉ để lại một Phong Lê Âm, có lẽ do yêu ai yêu cả đường đi, cho nên sủng ái của gia chủ Phong gia đối với Phong Lê Âm cũng đến tận xương .

    Nhưng mà Phong Lê Âm càng lớn càng giống mẫu thân của nàng, cũng chính là nữ nhân mà gia chủ Phong gia yêu chân thành. Bởi vậy, trong lòng gia chủ Phong gia cũng liền dâng lên ý niệm hoang đường giữ lấy Phong Lê Âm trong đầu.

    Vốn hắn cũng chỉ nghĩ mà thôi, nhưng ai ngờ nữ nhi mình yêu nhất lại yêu nam nhân khác, đối mặt chuyện như vậy, gia chủ Phong gia liền giống như đố phụ bình thường, muốn loại bỏ người mà Phong Lê Âm yêu!

    Nhưng nam nhân kia vốn cũng không yêu Phong Lê Âm, hơn nữa nam nhân kia cũng đã cưới vợ, nghĩ đến đây gia chủ Phong gia cũng không muốn lại truy cứu nữa, nhưng mà ai ngờ nữ nhi của chính mình thế nhưng bị người đánh đến tàn phế, hơn nữa trinh tiết cũng mất!

    Điều này bảo hắn làm sao có thể chịu được, lập tức phái ám vệ tiến đến hạ sát nam tử kia, cũng chính là Liệt Hỏa Kình Thương, nhưng là hắn cũng không ngờ, nam nhân mà nữ nhi mình yêu lại kinh diễm tuyệt luân như vậy, thật sự khiến người ta hoảng sợ.

    Tự khi đó, hắn liền biết muốn giết Liệt Hỏa Kình Thương, không thể nghi ngờ chính là nằm mơ. Cho nên cũng không còn muốn đi giết hắn, gia chủ Phong gia bản tính cũng không xấu, từ việc Hỏa Uyển Hinh đào hôn năm đó liền có thể thấy được.

    Chỉ là hắn nhiều năm làm gia chủ, cho dù hiền lành như thế nào cũng sẽ bị nhiễm bẩn. Hắn nếu không nhẫn tâm với người khác, vậy người khác sẽ nhẫn tâm với hắn, cũng vì như thế cho nên hắn mới có thể bởi vì sủng ái Phong Lê Âm mà ám sát Liệt Hỏa Kình Thương.

    Sau khi hắn chiếm được Phong Lê Âm, trời biết trong lòng hắn đã cao hứng cỡ nào là kích động cỡ nào, lúc đó hắn liền nghĩ, ngày sau bất luận Phong Lê Âm muốn cái gì, hắn đều sẽ cho nàng, bởi vì hắn yêu nàng!

    Không lâu sau, đại phu nói Phong Lê Âm mang thai! Biết tin tức này Phong gia gia chủ mừng rỡ, nữ nhân hắn yêu nhất không để lại cho hắn một đứa con trai là tiếc nuối lớn nhất đời hắn.

    Nhưng giờ nữ nhi mình yêu thương có mang đứa bé của mình, điều này sao có thể không làm cho gia chủ Phong gia chủ kích động.

    Cũng bởi vậy hắn càng thêm sủng ái Phong Lê Âm, vì chữa khỏi tàn phế của nàng, hắn không tiếc dùng chí bảo của Phong gia giúp Phong Lê Âm bình phục. Vân tông thịnh yến không để ý kẻ khác, chỉ mang theo nữ nhi này tham gia, điều này khiến trong lòng bao nhiêu con nối dòng Phong gia đều ghen tị .

    Nhưng từ Vân tông trở về, tâm thần Phong Lê Âm không yên, gia chủ Phong gia nghĩ rằng Phong Lê Âm có thai cho nên tâm tình không ổn định, cho nên mới đưa nàng về phòng nghỉ ngơi.

    Hắn cũng lo lắng Ma Kiêu cùng Liệt Hỏa Kình Thương đến Phong gia, hắn thì không sao cả, nhưng phần đông người Phong gia đều vô tội, hơn nữa nữ nhi... Nghĩ đến đây gia chủ Phong gia vẫn chưa tới khuê phòng Phong Lê Âm, cho nên mới tạo thành tình huống này .

    Giờ đây gia chủ Phong gia không nhịn được hối hận, nhìn Phong Lê Âm trên giường bụng đã nhô ra, trong mắt tràn đầy thống khổ đau đớn cùng thâm tình.

    Lấy chủy thủ tùy thân, một đao đâm vào tim mình, vẻ mặt mỉm cười nhìn Phong Lê Âm, nhẹ giọng nói, "Âm Nhi, xuống hoàng tuyền ngươi đi chậm một chút, phụ thân tới tìm ngươi!"

    Trong khoảng thời gian ngắn, gia chủ Phong gia cùng đại tiểu thư Phong Lê Âm đều chết, trưởng tử Phong gia lập tức kế thừa gia nghiệp.

    Di Thất đại lục từ sau Vân tông thịnh yến liền gió nổi mây phun, đại sự phát sinh nhiều đếm không xuể, làm cho người ta cảm khái vạn phần.

    Đệ nhất tông phái Di Thất đại lục - Vân tông bị diệt, mà thiên hạ đệ nhất tông Tà tông năm đó dần dần vùng dậy trở lại.

    Trong tứ đại gia tộc gia chủ Thủy gia tuyên bố thoái vị, mà người kế vị lại là vị nam tử Thủy Khiêm Mạch đi theo bên người Thủy Linh Lung, tin tức này cũng làm cho Di Thất đại lục đàm tiếu không thôi, tâm tư của gia chủ Thủy gia này quả nhiên là khó có thể đoán.

    Rồi sau đó gia chủ Phong gia cùng Phong Lê Âm liên tiếp bỏ mình, đều xuất phát từ tự sát. Nguyên do tự sát này lại làm cho Di Thất đại lục trăm người phỏng đoán, nhưng vô luận đoán như thế nào cũng đều vô cùng hèn mọn.

    Gia chủ Phong gia cùng với con gái ruột Phong Lê Âm lại bại hoại môn phong như vậy, đại tiểu thư Phong gia kia chưa lập gia đình khi chết lại bị chẩn đoán có thai!

    Tin tức này làm cho tất cả mọi người đều suy nghĩ sâu xa, không lập gia đình lại có thai, đây là cái đạo lý gì .

    Cũng trong lúc này, nhóm tỳ nữ từng hầu hạ Phong Lê Âm lại để lộ ra một tin tức, nói là mỗi tuần nửa tháng, gia chủ Phong gia đều tới khuê phòng Phong Lê Âm, đến rạng sáng mới rời đi!

    Tin tức này nhất thời làm cho toàn bộ Di Thất đại lục rung động không thôi, không lẽ đứa bé trong bụng Phong Lê Âm là của phụ thân nàng - gia chủ Phong gia? Tin tức này tuy rằng không được xác minh, nhưng mọi người đều biết, khả năng chuyện này xảy ra là trăm phần trăm.

    Vì vậy cho dù gia chủ Phong gia cùng Phong Lê Âm đã chết, cũng không tránh được bị thế nhân chửi rủa.

    U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương cũng không quản được nhiều như vậy, đi theo Ma kiêu cuối cùng cũng tới trụ sở Tà tông!

    Thì ra trên Di Thất đại lục có một mảnh đất trong núi sâu có chứa cả một tòa kiến trúc cổ xưa!

    Trong mảnh đất này cũng không có người ở, quang cảnh cũng vô cùng tốt, xung quanh cây cối rậm rạp, khó phát hiện!

    U Tà nhìn thấy mảnh đất này liền vui mừng, Ma Kiêu đưa tay ôm eo Thủy Linh Lung, mang đoàn người đi vào tòa thành kia!

    Trên tường thành đứng đầy ám vệ, tuy rằng trên người những ám vệ này người người đều mang theo tà khí, nhưng từng người đều tràn ngập cảm giác anh dũng thiện chiến, cũng được coi là hảo hán!

    Ám vệ này nhìn thấy Ma Kiêu, Thủy Linh Lung cùng U Tà liền lớn tiếng hô lên, "Thuộc hạ bái kiến tông chủ, phu nhân, tiểu thư!"

    Khí thế đinh tai nhức óc kia khiến Liệt Hỏa Kình Thương vô cùng tán thưởng, chỉ nghe thanh âm mọi người, Liệt Hỏa Kình Thương liền biết những người này đều là người từ chỗ chết đi ra, một đám người tuyệt đối là không sợ chết!

    Liệt Hỏa Kình Thương suy nghĩ, nhiều ám vệ như vậy, đều là những người năm đó đi theo Ma Kiêu từ trong tràng chém giết kia mà ra, tự nhiên khí thế hơn hẳn người thường!

    "Ha ha ha, mọi người đều đứng lên đi!", Ma Kiêu nhìn huynh đệ nhà mình, không khỏi cười lớn.

    Còn U Tà nhìn mọi người ở đây cũng gật gật đầu, Thủy Linh Lung cũng từ trong đám người đó nhìn thấy những gương mặt quen thuộc, đều là người năm đó vì nàng và Ma Kiêu mà cùng tứ đại gia tộc đối chiến không lùi!

    Thủy Linh Lung kích động, nàng chưa bao giờ từng nghĩ tới, có một ngày có thể lại nhìn thấy những người này, nàng vốn tưởng rằng kiếp này sẽ sống quãng đời còn lại tại Vân tông, lúc này có thể lại nhìn thấy mọi người, cái loại cảm động hạnh phúc này Thủy Linh Lung không ngờ còn có thể cảm nhận được.

    Gia chủ Thủy gia nhìn người Tà tông, cảm thụ hơi thở mênh mông của bọn họ, không khỏi thở dài gật gật đầu. Đúng vậy, thế nhân đều nói chính tà, nhưng ai có thể nghĩ đến, tà phái trong miệng thế nhân lại là một Vân Thánh Thiên?

    Sau đó mọi người đi vào bên trong, U Tà nhìn tòa thành này không khỏi tán thưởng gật gật đầu, phụ thân nhà mình quả nhiên người là phi thường, thế nhưng loại thành trì có chút phong cách hiện đại như thế này cũng có thể dựng được.

    U Tà lập tức mở miệng nói, "Phụ thân, mảnh đất này có khu vực nào thú vị hay không?"

    Nghe vậy Ma Kiêu sờ sờ cằm nghĩ lại, sau một lát mới gật gật đầu nói, "Phụ thân nghĩ, ngay phía sau núi, nơi đó có một hồ nước, hơn nữa phong cảnh vô cùng tốt, chỉ là dã thú hơi nhiều. Nếu không, phụ thân đã dựng thành ở nơi đó rồi."

    Nói tới đây Ma Kiêu lại thở dài, trong giọng nói tràn đầy buồn bực.

    Nghe vậy U Tà cười gật gật đầu nói, "Vậy phụ thân, con cùng với Thương đi xem ”, nói xong còn không chờ Ma Kiêu mở miệng đã lôi kéo Liệt Hỏa Kình Thương phi thân rời khỏi tòa thành.

    Ma Kiêu nhìn bóng dáng U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương rời đi không khỏi cười lắc lắc đầu, hai đứa nhóc này....

    U Tà kéo Liệt Hỏa Kình Thương đi tới phía sau núi kia, khi vừa mới đi vào U Tà nhíu nhíu mày liễu, đến Liệt Hỏa Kình Thương cũng nhăn mày, nơi này quả nhiên không tồi.

    Chỉ thấy trên núi kia nơi nơi đều là hoa tươi đua nở, mà cách đó không xa còn có một hồ nước trong suốt, suối nước chảy xuống hồ phát ra tiếng róc rác thanh thúy, không gian yên tĩnh, là một nơi cực tốt.

    U Tà nhìn mảnh đất này không khỏi tán thưởng gật đầu nói, "Thương, chàng nói chúng ta về sau ẩn cư ở đây được không?"

    Liệt Hỏa Kình Thương cười nói, "Được, nàng thích là tốt rồi. Nơi này thật không tồi!"

    Dứt lời hai vật thể màu đỏ Phượng hỏa thần hồ chui ra, nhìn chỗ xinh đẹp này không khỏi líu ríu kêu lên. Lúc đó, nhất thời dã thú ẩn nấp ở chung quanh đều run lên, sau đó tất cả đều lui xuống, không dám cùng linh vật Phượng hỏa thần hồ này tranh giành!

    Cảm nhận được quanh thân không còn hơi thở xa lạ, Hỏa Hỏa cùng Thủy Thủy mới nhảy đến vai U Tà.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn hai cái tiểu tử này mở miệng nói, "Các ngươi cũng không phải thập phần vô dụng" .

    Nghe một câu tán dương này Thủy Thủy cùng Hỏa Hỏa đều vênh mặt lên, ý tứ rất rõ ràng: “Đương nhiên, chúng ta là Phượng hỏa thần hồ đấy nha, có thể vô dụng sao?”

    U Tà nghe lời nói có pha thâm ý kia của Liệt Hỏa Kình Thương bật cười lên tiếng, vốn nàng còn đang suy nghĩ nên như thế nào khiến cho dã thú quanh thân không tiến đến nữa, vậy mà hai cái vật nhỏ này đã giúp nàng giải quyết một vấn đề lớn, quả nhiên hữu dụng.

    U Tà lập tức lại đem ánh mắt đặt ở nơi này, mảnh đất rộng lớn kia, trong lòng có một ý tưởng, không biết nếu dựng một tòa biệt thự sẽ như thế nào?

    "Thương, chúng ta trở về. Ta đi vẽ một bản vẽ, xem lão thợ của phụ thân có thể xây dựng được vật trong lòng ta hay không!"

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương sờ sờ đầu U Tà, "Được, trở về thôi", nói xong liền ôm U Tà trong lòng, hai người phi thân rời khỏi nơi này, mà Thủy Thủy cùng Hỏa Hỏa thì không muốn trở về, tiếp tục ở chỗ này du ngoạn.

    Sau khi về tới tòa thành, U Tà vẽ một bản vẻ rành mạch phác thảo một tòa biệt thự, Liệt Hỏa Kình Thương cầm bức vẽ của U Tà trong tay tán thưởng nói, "Tà Nhi, đây chẳng lẽ là thứ ở Trung Quốc sao? Hoàn mỹ như vậy" .

    Nghe vậy U Tà nhíu nhíu mày liễu, lập tức gật đầu nói, "Đúng vậy, cái này gọi là biệt thự, nếu chúng ta dựng nó phía sau núi, sau này người một nhà có thể ở đó là chuyện hạnh phúc cỡ nào, chàng nói đúng không, phu quân" .

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn bộ dáng tiểu nữ nhân kia của U Tà không khỏi cười lên tiếng, "Đúng vậy phu nhân, trên thế gian này cũng chỉ có phu nhân ta là tài hoa như vậy!"

    Nghe vậy U Tà không khỏi nghĩ tới Âu Dương Khinh Tư, lập tức thấy có chút chua nói, "Còn dám nói, chàng chính là một con bướm hoa hoét, đi đến chỗ nào cũng đều có người thích chàng!"

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương nhíu nhíu mày kiếm, đi đến chỗ nào cũng đều có người thích hắn? Hắn vì sao không biết?

    "Tà Nhi, nàng không cần oan uổng vi phu như vậy a! Ta khi nào thì đi đến đâu cũng có người thích chứ?", Liệt Hỏa Kình Thương quả thật quên, không biết có ai từng thích hắn, bộ dáng ủy khuất kia làm cho U Tà cười thật lớn.

    "Chàng trí nhớ làm sao vậy! Chàng đã quên, cái gì Hoa Lộng Ảnh a, Phong Lê Âm a, còn có gần đây mới xuất hiện Âu Dương Khinh Tư, không đều là thích chàng sao?", U Tà không nói thì thôi, lập tức kể ra một loạt mới phát hiện, người này quả thực là con bướm!

    Liệt Hỏa Kình Thương nghe U Tà kể, trong đầu cũng đối với đám nữ nhân này có chút ấn tượng, lập tức trêu đùa, "Tà Nhi chẳng lẽ là ghen? Những người đó là ai ta đều nhớ không rõ, nàng phải tin tưởng vi phu a!"

    U Tà nhìn biểu tình Liệt Hỏa Kình Thương: “ta trong sạch, ta không biết các nàng” không khỏi cảm động, "Ta chính là ghen, là ghen, hừ. Đồ con bướm!"

    Không biết vì sao, từ khi Liệt Hỏa Kình Thương một lần nữa trở lại bên người, U Tà rất dễ dàng sợ hãi, lúc trước hoàn toàn sẽ không ghen, lúc này lại bạo phát.

    Tuy rằng như thế nhưng cũng chỉ là trêu chọc Liệt Hỏa Kình Thương thôi, Liệt Hỏa Kình Thương yêu nàng thế nào, nàng đương nhiên biết .

    Liệt Hỏa Kình Thương nhẹ nhàng đem U Tà ôm vào trong lòng, thân là U Tà phu quân, hắn tự nhiên là biết nỗi lòng U Tà .

    Nhìn tiểu nữ nhân trong lòng, Liệt Hỏa Kình Thương cúi đầu hôn lên mái tóc U Tà, "Tà Nhi, Liệt Hỏa Kình Thương ta chỉ yêu một người là nàng, cho dù phát sinh chuyện gì, đều không bao giờ rời khỏi nàng" .

    Nghe vậy U Tà ở trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương co rụt lại, “ Thiên nhược thiên tầm thiên bàn khổ, nhất sinh nhất thế nhất song nhân”.

    *Câu thơ này nguyên bản là “千若千寻千般苦,一生一世一双人”.

    *Dịch nghĩa: "Ngàn kiếm ngàn tìm muôn ngàn khổ, cả đời nhất thế một đôi nhân".

    Sáng sớm ngày thứ hai, U Tà liền đi tới trước mặt Ma Kiêu, "Phụ thân, người dựng tòa thành này còn ở đây không?"

    Ma Kiêu sửng sốt, lập tức mở miệng, "Đương nhiên còn, hắn là thợ thủ công khéo nhất Tà tông, sao vậy, con tìm hắn có việc?"

    U Tà lập tức nhẹ nhàng thở ra nói, "Đúng vậy phụ thân, nữ nhi tìm hắn có việc, có thể để hắn tới gặp con không?"

    Nghe vậy Ma Kiêu mở miệng nói, "Người đâu, đưa Ma công tới" .

    "Rõ, tông chủ!", người nọ nghe vậy cũng lĩnh mệnh đi xuống tìm người gọi là Ma công kia.

    Không bao lâu sau, một lão bá đầu bạc liền được đưa tới đại điện, "Thuộc hạ tham gia tông chủ, tiểu thư!", thanh âm lão bá kia cực kì hòa ái, làm cho người ta nghe vào thập phần thoải mái.

    Ma Kiêu còn chưa mở miệng, U Tà cũng đã nói, "Ma công không cần đa lễ, lần này là Tà Nhi có việc muốn nhờ!"

    Ma công lập tức sửng sốt, đại tiểu thư quả nhiên là danh bất hư truyền, không kiêu ngạo không siểm nịnh, nữ tử bực này tất thành châu báu, Tà tông có hi vọng, Tà tông có hi vọng a!

    Lập tức Ma công nghĩ tới lời U Tà vừa nói, lập tức mở miệng, "Tiểu thư có chuyện gì liền có thể nói, cái gì cầu hay không cầu, vậy chẳng phải là chiết sát thuộc hạ !"

    "Vậy ta liền nói, Ma công nhìn bản vẽ này xem, chẳng biết có dựng được không?", thanh âm U Tà trong trẻo nhưng hờ hững, tuy rằng như thế nhưng ngữ khí cũng nhẹ nhàng chậm chạp , đưa bản vẽ trong tay cho ma công.

    Sau khi Ma công nhìn thấy bức vẽ kia, cả đại điện liền không có một tiếng động.

    Ma Kiêu mở miệng hỏi, "Không biết Ma công có thể làm được thứ này không?"

    Vị Ma công này ở trong Tà tông cực có danh vọng, đủ để Ma Kiêu kính trọng, lập tức liền cũng có chút tò mò hỏi. Rốt cuộc là bản vẽ gì có thể làm cho Ma công luôn ngạo nghễ này biến thành bộ dáng ngu si như vậy.

    Nhưng Ma công nghe vậy cũng chưa từng để ý tới Ma Kiêu, mà kích động hỏi U Tà, "Tiểu thư, có thể giảng giải một chút hay không!"

    Nghe vậy U Tà thản nhiên mở miệng, "Đương nhiên có thể, Ma công có chỗ nào khó hiểu có thể hỏi" .

    Ma công vui vẻ ra mặt, đem những chỗ lúc nãy mình xem thấy khó hiểu nói ra, mà U Tà cũng cẩn thận giảng giải.

    "Ma công hiểu chứ? Không biết thể dựng được không?", U Tà nhìn ma công mở miệng hỏi.

    Ma công mở to hai tròng mắt, trong mắt tràn đầy không dám tin cùng vui mừng, "Tiểu thư xin yên tâm, thứ này thuộc hạ có thể dựng được, ha ha ha, chỉ là không biết dựng ở chỗ nào?"

    "Địa điểm liền chọn mảnh đất sau núi đi! Đợi ngày mai ta theo ngài đến đó, tối nay Ma công cẩn thận xem xét lại một chút đi", U Tà nhìn bộ dáng Ma công kia hưng phấn không khỏi mở miệng nói.

    "Ha ha ha, Vâng, tiểu thư! Vậy thuộc hạ lui xuống trước!", Ma công nói xong giống như đang cầm trân bảo, đem bản vẽ kia để vào trong lòng, sau đó mang sắc mặt vui mừng tiêu sái đi ra ngoài, thứ này nếu là dựng thành, chỉ sợ sẽ khiến cả đại lục phải khiếp sợ!

    Ma Kiêu nhìn Ma công không chút để ý tới mình, không khỏi sờ sờ mũi, "Nữ nhi a, về sau Tà tông này giao cho con ta thật sự rất yên tâm a! Con xem Ma công này thế nhưng cũng không đem ta để vào mắt " .

    Nghe vậy U Tà cười to nói, "Phụ thân, người không biết con đưa cho Ma công cái gì, thứ kia nếu có thể dựng được, chắc chắn sẽ vô cùng tốt, đến lúc đó người cũng đừng kinh ngạc" .

    U Tà nhìn bộ dáng Ma Kiêu trừng mắt, có chút thần bí mở miệng. Ma Kiêu nhìn bộ dáng U Tà lại tò mò không thôi, rốt cuộc là cái gì làm cho Ma công cao hứng như vậy, càng nghĩ Ma Kiêu càng thêm tò mò.

    Nhưng mà U Tà cũng không nói tiếp, mà xoay người rời khỏi đại điện.

    Ngày thứ hai U Tà mang theo Ma công đi tới phía sau núi, giờ phút này phía sau núi không có dã thú gì, cũng là công lao của Thủy Thủy cùng Hỏa Hỏa, không biết đã đem dã thú này dọa chạy tới chỗ nào.

    Ma công nhìn mảnh đất yên tĩnh này không khỏi cảm giác sâu sắc kinh ngạc, lúc trước tổng điện Tà tông muốn dựng ở nơi này, những dã thú quá nhiều, cho nên mới dựng chỗ khác.

    Hôm nay đến đây lại không nhìn thấy một con nào, chuyện này thật sự là rất kỳ quái. Ma công lập tức nhìn về phía U Tà vẻ mặt đạm mạc, nhưng trong lòng lại thêm sùng kính U Tà. Nghĩ đến chuyện này là do U Tà làm, có thể khiến cho dã thú trong một đêm tiêu tán, đây cũng không phải việc người bình thường có thể làm được .

    Địa điểm đã chọn xong, Ma công dẫn theo mọi người bắt đầu khởi công, theo như lời hắn, chỉ sợ phải mất một năm mới dựng xong, U Tà sờ sờ bụng, khóe miệng mang theo ý cười.

    "Nữ nhi à, con thật muốn đi Thương Tà đại lục?", Ma Kiêu nhìn một hàng tám người đã chuẩn bị tốt hành lý, quay đầu tràn đầy không đồng ý nhìn U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương.

    "Đúng vậy Tà Nhi, con chờ đứa nhỏ sinh ra rồi hãy đi đi, con đã mang thai chín tháng, làm sao có thể như vậy rời khỏi Di Thất đại lục?", Thủy Linh Lung lo lắng nhìn U Tà, trong mắt cũng là không đồng ý.

    "Đúng vậy cháu gái ngoan, đợi mấy ngày nữa đi", gia chủ Thủy gia giờ phút này cũng không đồng ý nhìn U Tà.

    Thì ra mấy ngày nay U Tà luôn giúp Ma công dựng biệt thự, thấy mọi thứ đã thành hình, U Tà mới chuẩn bị đi Thương Tà đại lục, đã nhiều ngày trôi qua, không biết Thương Tà đại lục lúc này thế nào .

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn bụng phu nhân nhà mình lớn như vậy không khỏi cau mày kiếm, hắn không phải chưa từng thấy nữ nhân mang thai, nhưng lại chưa bao giờ thấy phu nhân nhà ai có thai mà bụng lớn như vậy.

    U Tà đi Thương Tà đại lục, hắn cũng không tán thành, nhưng lệnh của kiều thê không thể trái a.

    "Phụ thân mẫu thân, ngoại công, không cần lo lắng, ta cũng là đại phu, không có việc gì, các người yên tâm", U Tà sờ sờ bụng, lập tức nhẹ giọng nói.

    Kỳ thật nếu có thể nàng cũng không muốn trong tình trạng như vậy đi Thương Tà đại lục, nhưng theo tin tức từ Thương Tà đại lục truyền đến, nói là Cẩm Khê tộc đã xảy ra chuyện, cho nên nàng mới vội vàng trở lại Thương Tà đại lục như vậy .

    Đại Huyên và Phó Bạch cùng nàng không chỉ có quan hệ chủ tử cùng hạ nhân, nàng cùng vợ chồng hai người còn là bằng hữu, nếu Cẩm Khê tộc xảy ra chuyện, như vậy nàng tất nhiên không thể khoanh tay đứng nhìn, cho nên bất luận như thế nào, nàng đều phải về.

    Ma Kiêu cùng Thủy Linh Lung thấy không thể ngăn cản U Tà, "Vậy con nhất định phải cẩn thận làm việc, Kình Thương, chăm sóc Tà Nhi cho tốt, đừng để nàng động thủ!", gia chủ Thủy gia lập tức nói với U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương.

    "Vâng, ngoại công, Kình Thương biết", Liệt Hỏa Kình Thương cũng đáp lại, lời này không cần bọn họ nói hắn cũng hiểu được, động thủ? Không thể. Nghĩ đến đây Liệt Hỏa Kình Thương liếc mắt cảnh cáo U Tà một cái, mà U Tà lập tức cười cười lấy lòng Liệt Hỏa Kình Thương .

    Hai người lên xe ngựa, đoàn người đi tới Thương Tà đại lục.

    Từ Di Thất đại lục đến Thương Tà đại lục, đi đường cũng phải mất thời gian ba ngày .

    "Tà Nhi, Cẩm Khê tộc rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?", trên xe ngựa, Liệt Hỏa Kình Thương ôm U Tà trong lòng, mày kiếm hơi nhíu. Khi tin tức truyền tới hắn cũng biết nhưng không đọc nội dung cho nên không biết chuyện.

    Nghe vậy U Tà cũng nhíu mày, "Người Cẩm Khê tộc không biết vì sao, dị năng bắt đầu biến mất! Mà tin tức này bị người ngoài biết được, cho nên người có cừu oán với Cẩm Khê tộc trên Thương Tà đại lục đều luôn đến Cẩm Khê tộc gây sự, mà Đại Huyên giờ phút này cũng đã có thai, cho nên tình huống thập phần nguy cấp, nếu chúng ta không quay về, sự việc chỉ sợ sẽ càng nghiêm trọng" .

    Thanh âm U Tà giờ này tràn đầy lo lắng cùng trầm trọng, vì sao dị năng Cẩm Khê tộc lại đột nhiên biến mất, hơn nữa tin tức này làm sao truyền ra ? !

    Nghĩ đến đây U Tà liền hận không thể trực tiếp chạy đến Cẩm Khê tộc, cứ nghe người đại lục luôn đến Cẩm Khê tộc gây sự, Cẩm Khê tộc lúc này đã thành một mảnh hỗn loạn, nếu không tìm được phương pháp giải quyết . . . Cẩm Khê tộc tất diệt!

    Cho nên U Tà làm sao có thể trơ mắt nhìn Cẩm Khê tộc gặp chuyện không may?

    Liệt Hỏa Kình Thương nhăn mày càng sâu, hắn không sợ Cẩm Khê tộc xảy ra chuyện gì, hắn sợ sau khi đến Cẩm Khê tộc phu nhân nhà mình không kiềm chế được muốn ra tay vậy phải làm sao?

    Nghĩ đến đây Liệt Hỏa Kình Thương thật hận không thể giết sạch đám người đến Cẩm Khê tộc gây sự, Liệt Hỏa Kình Thương đưa tay sờ sờ bụng U Tà: “Tiểu tử, ngươi phải bảo vệ mẫu thân ngươi”.

    U Tà nhìn Liệt Hỏa Kình Thương nhăn mày kiếm, bèn vươn ngón tay tinh tế trắng nõn lên vuốt phẳng, "Chàng yên tâm, ta tuyệt đối không ra tay, ta chỉ đi theo phía sau chàng, được chứ" .

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương đem U Tà ôm chặt vào trong lòng, "Nàng tốt nhất là nói được làm được, nàng nếu dám động thủ, xảy ra chuyện gì ta nhất định cho những người ở đó chôn cùng!"

    Liệt Hỏa Kình Thương ôm U Tà, trong con ngươi xanh biếc tràn đầy sát ý khát máu, thanh âm lại tăng thêm một phần lãnh liệt, có thể thấy, nếu đến lúc đó U Tà thật sự có chuyện gì, như vậy những người đó sẽ như thế nào...

    U Tà nghe thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương lãnh liệt không khỏi cười ra tiếng, nam nhân này là như thế, vô luận là việc gì, chỉ cần là đụng tới người có liên quan với hắn, đều khẩn trương như vậy .

    Dọc theo đường đi đều bình an, khi tới Thương Tà đại lục, mấy người Hồn Thiên vội vàng đánh xe đi thẳng về Cẩm Khê tộc.

    Nhưng trên đường, U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương ngồi trong xe ngựa lại nghe được đám tiểu thương nghị luận.

    "Này, ngươi nói chúng ta có phải hay không cũng có thể đến Cẩm Khê tộc giúp vui?"

    "Ngươi đùa giỡn cái gì vậy hả! Loại võ công thấp kém giống như chúng ta không đánh nổi người, đến nơi đó để chết sao? Còn muốn giúp vui, chúng ta vẫn nên ngồi nghe tin tức người khác truyền đến thì tốt rồi, xem náo nhiệt cái gì, chẳng qua cũng chỉ là con gà cho cả thiên hạ làm thịt mà thôi!"

    "Đúng vậy, đừng nói xem náo nhiệt, ngươi có thể đi vào Cẩm Khê tộc hay không cũng là vấn đề!"

    "Ha ha ha, được rồi, được rồi, ta không phải là chỉ đùa một chút thôi sao! Nhưng các ngươi nói cũng đúng, Cẩm Khê tộc này cũng thật không may, dị năng thế nhưng toàn bộ đều biến mất, các ngươi nói Cẩm Khê tộc từng đắc tội nhiều người như vậy, hiện tại bọn họ không còn thứ phòng thân, điều này không phải là kêu bọn họ chờ cừu nhân đến chém sao!"

    "Tuy nói như vậy, nhưng bọn họ cũng thật sự là rất không có đạo nghĩa giang hồ , thừa dịp người ta yếu thế liền động thủ!"

    "Điều này không đúng, ngươi không nghe qua thừa dịp người ốm lấy mạng người sao?"

    "Xuỵt... Các ngươi nói nhỏ chút, chẳng lẽ các ngươi không biết Cẩm Khê tộc là thế lực của đế hậu Phong Mâu đế quốc chúng ta sao? Loại chuyện này đừng nói lung tung!"

    "Trời ạ, có loại sự tình này sao, chúng ta thật đúng là không biết! Vậy Phong Mâu đế hậu tính sao, nếu Cẩm Khê tộc thật sự là thế lực trong tay nàng, vậy bất kể thế nào, người thương tổn Cẩm Khê tộc cũng không may rồi!"

    "...", chung quanh lại líu ríu nghị luận không ngừng.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhíu nhíu mày kiếm, "phu nhân nhà ta quả nhiên lợi hại.”

    Nghe vậy U Tà sờ sờ chóp mũi, cười gượng, "Ha... Ha ha ha" .

    Thấy thế Liệt Hỏa Kình Thương không khỏi cười to, "Tốt lắm tốt lắm, chúng ta nhanh tới Cẩm Khê tộc thôi!"

    Nghe vậy U Tà cũng nhu thuận gật gật đầu, "Đúng vậy" .

    "Vậy phu nhân nghĩ xem, những người đả thương người Cẩm Khê tộc phải làm như thế nào? Vi phu đều nghe phu nhân, phu nhân nói làm như thế nào chúng ta sẽ làm như vậy!", Liệt Hỏa Kình Thương đem tóc U Tà vuốt lên tai, thanh âm từ tính mà ôn nhu nói.

    U Tà nhíu mày, "Vậy phu quân giúp ta tiễn họ một đoạn đường được không?", thanh âm U Tà mang theo một tia trêu đùa cùng một tia bất đắc dĩ.

    Liệt Hỏa Kình Thương liền mở miệng, "Được, nếu nàng thích như vậy, ta liền giúp họ đi nhanh một chút!", thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương tràn đầy chân thành, không có một chút ý đùa.

    U Tà nghe vậy sửng sốt, lập tức mở miệng, "Chàng...Chàng nói cái gì?"

    "Ta nói, nếu nàng thích ta liền giết hết tất cả bọn họ" .

    U Tà nghe thế lưng lập tức cứng đờ, “Nếu nàng thích, ta liền giết hết tất cả bọn họ.....”

    “Nếu nàng thích, ta liền giết hết tất cả bọn họ.....”

    “Nếu nàng thích, ta liền giết hết tất cả bọn họ.....”

    Những lời này cứ phiêu đãng ở bên tai U Tà , nam nhân này tuy rằng từng là Ma chủ Ma Vực, thế nhân đồn đãi hắn lãnh khốc thị huyết, nhưng đó là đối với kẻ thù thôi, hắn chưa bao giờ tự dưng giết người, nhưng mà giờ phút này chỉ vì nàng thích, hắn sẽ vì nàng mà giết những người đó?

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn biểu tình U Tà, liền nói, "Tà Nhi, ta mặc dù không phải người thiện lương gì nhưng cũng không phải kẻ đại gian đại ác, nhưng vì nàng, cho dù thành ma ta cũng không tiếc. Chỉ cần là nàng muốn, cho dù đồ sát thiên hạ ta cũng cam tâm tình nguyện!"

    U Tà nghe Liệt Hỏa Kình Thương nói rõ từng lời, cảm giác hốc mắt có chút ướt át.

    Vì nàng cho dù đồ sát thiên hạ cũng cam tâm tình nguyện, mặc dù nàng cũng sẽ không để Liệt Hỏa Kình Thương làm chuyện này, nhưng hắn nói vậy, nàng tin.

    Nam nhân Liệt Hỏa Kình Thương này, vì một Tức Mặc U Tà, vô luận làm cái gì đều nguyện ý .

    Cho dù thành ma.

    Dọc theo đường đi hơi thở trong xe ngựa đó là thâm tình như vậy, đến mức đám người Hồn Thiên ở bên ngoài cũng có thể cảm nhận được.

    Hai ngày sau, cuối cùng đi tới Cẩm Khê tộc.

    Nhưng mấy người vừa mới xuống xe ngựa liền nghe được tiếng chém giết kinh thiên động địa.

    "Không tốt! Chủ tử, phu nhân, hình như người đại lục tiến đến tấn công Cẩm Khê tộc!", Hồn Lăng mắt thấy cách đó không xa Cẩm Khê tộc khói lửa nổi lên bốn phía, tiếng đao thương va chạm không ngừng vọng đến bên tai, làm cho người ta nghe được không rét mà run.

    U Tà nghe vậy phi thân mà ra, Liệt Hỏa Kình Thương theo sát phía sau, mấy người Hồn Thiên nhìn nhau liếc mắt một cái lập tức đều đi theo.

    Bọn họ cũng từng cùng Phó Bạch lên chiến trường, cảm tình tự nhiên không thể so sánh, hôm nay người Cẩm Khê tộc xảy ra chuyện, như vậy mấy người bọn họ liều mạng cũng sẽ giúp đỡ.

    Phó Bạch vốn đang cùng Cẩm Khê tộc sống mái với phần đông thế lực đại lục, nhìn thấy có người tiến đến liền càng thêm phòng bị nhưng xa xa hắn lại thấy được nữ tử làm cho hắn sùng kính tận xương kia.

    Lập tức Phó Bạch quỳ rạp xuống đất, thanh âm kích động mà run run hô lớn, "Chủ tử!"

    Phó Bạch dứt lời , thân thể liền bị một cỗ nội kình thật lớn nâng đứng lên. Phó Bạch cảm nhận được nội lực thâm hậu không khỏi kinh ngạc mà lại tán thưởng, quả nhiên không hổ là chủ tử nhà mình, mấy ngày không thấy, thực lực thế nhưng lại là tinh tiến không chỉ gấp đôi!

    Người đến tấn công Cẩm Khê tộc thấy Phó Bạch bộ dáng cung kính tự nhiên là dừng tay, tin tức chủ tử thật sự của Cẩm Khê tộc là Phong Mâu đế hậu này bọn họ tự nhiên cũng là có nghe nói.

    Nhưng là nghe nói Phong Mâu đế hậu đã sớm rời khỏi Phong Mâu đế quốc, hiện ở nơi nào cũng không biết, sao có thể đến tương trợ Cẩm Khê tộc? Nhưng mà nhìn dáng vẻ cung kính kia của Phó Bạch, mọi người ở đây đều cảm thấy có chút bất an!

    Bọn họ quả thật thấy Cẩm Khê tộc thực lực yếu đi, cho nên mới đến tấn công . Cẩm Khê tộc này, chỉ cần là tiểu thế lực một phương cũng muốn có, dù sao nằm ngoài tứ quốc, hơn nữa hoàn cảnh như vậy, còn có không ít dược liệu trân quý, sao có thể không hấp dẫn người khác!

    U Tà nháy mắt đã tới bên người Phó Bạch, nhìn Phó Bạch đã trở nên càng thêm thành thục, U Tà gật gật đầu, nhưng nhìn thấy trên mặt Phó Bạch có vết thương cùng vết thương trên người máu vẫn còn chảy ra liền lạnh mặt, hơi thở quanh thân lại tràn ngập tản ra bốn phía, nhìn thấy mà sợ.

    Khi Liệt Hỏa Kình Thương đi tới bên người phu nhân nhà mình cảm nhận được nàng sát ý nồng đậm, một tay ôm U Tà vào trong ngực, nhẹ giọng mở miệng nói, "Phu nhân đừng tức giận, tất cả giao cho vi phu!"

    Phó Bạch nhìn thấy Liệt Hỏa Kình Thương lại kích động không thôi, cô gia thật sự đã trở lại, thật sự là quá tốt, thật tốt quá! Lập tức Phó Bạch cung kính mở miệng nói, "Cô gia!"

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương gật gật đầu đối với Phó Bạch .

    Vài thủ lĩnh thế lực đến tấn công Cẩm Khê tộc nhìn thấy người mới đến kia thân thể liền run lên, lập tức mạnh mẽ chống đỡ mặt mũi mở miệng, "Không biết Phong Mâu đế quân cùng đế hậu vì sao đến Cẩm Khê tộc này !"

    "Đúng vậy! Đây là ân oán của chúng ta cùng Cẩm Khê tộc bọn họ, các ngươi chẳng lẽ muốn nhúng tay? !"

    "Đúng, huống hồ đây vốn là do Cẩm Khê tộc năm đó nợ chúng ta, các ngươi nếu nhúng tay, vậy còn có đạo nghĩa giang hồ hay không !"

    "...", mười mấy người thế lực đại lục nhìn thấy U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương đều cảm thấy sợ hãi, cho nên muốn mở miệng ngăn chặn bọn họ, không cho đoàn người bọn họ ra tay tương trợ Cẩm Khê tộc.

    Cặp vợ chồng mạnh nhất Thương Tà đại lục này, thanh danh cũng cực lớn, hơn nữa lại thần bí như vậy, nếu như hai người bọn họ muốn ra tay, như vậy bọn họ căn bản là không có chút lực chống cự !

    Vốn dĩ mọi người nghĩ rằng Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà nghe thấy bọn họ nói vậy sẽ vì mặt mũi mà khoanh tay đứng nhìn.

    Ai ngờ Liệt Hỏa Kình Thương gắt gao ôm U Tà trong lòng không cho nàng lộn xộn, con ngươi xanh biếc lập tức trào phúng nhìn mọi người đối diện liếc mắt một cái, thanh âm lãnh liệt thị huyết, "Các vị không phải là đã quên bản tôn còn một thân phận khác chứ? Đạo nghĩa giang hồ ? Ha ha ha, quả thực là buồn cười! Nếu Cẩm Khê tộc là thế lực của phu nhân ta, như vậy cho dù hôm nay các ngươi có nói rách trời, Liệt Hỏa Kình Thương ta cũng vẫn sẽ tương trợ!"

    Sắc mặt đoàn người nhất thời trắng bệch, đúng vậy, bọn họ sao có thể quên Phong Mâu đế quân còn một thân phận khác! Ma chủ Ma Vực - Minh Thiên Tầm! Lãnh huyết vô tình, cuồng ngạo khát máu, bất luận kẻ nào, nếu chọc tới nam nhân này, như vậy đều phải chết không thể nghi ngờ, nhưng nếu là chọc tới phu nhân hắn ... Chết đã thành một thứ xa xỉ.

    "Hồn Thiên, Hồn Ảnh, Hồn Lăng, Hồn Trạch!", Liệt Hỏa Kình Thương lập tức quét mắt nhìn mọi người đối diện một cái, lớn tiếng hô.

    "Dạ, chủ tử, có thuộc hạ!", nghe vậy bốn người đi tới trước mặt Liệt Hỏa Kình Thương, cung kính lên tiếng.

    "Bốn người các ngươi đem những người từng thương tổn Phó Bạch giết sạch cho ta! Nếu như có người phản kháng, toàn bộ thế lực đều diệt!", Liệt Hỏa Kình Thương vân đạm phong khinh (lạnh nhạt như nước chảy mây trôi) ra lệnh, sau đó đưa tay nhéo mũi U Tà một cái.

    U Tà nhìn Liệt Hỏa Kình Thương cười lên tiếng, nam nhân này, luôn hiểu nàng như vậy .

    Mọi người đối diện đều run rẩy quỳ rạp xuống đất, "Đế. . . Đế quân! Chúng ta về sau cũng không dám nữa , thả chúng ta đi! Van cầu ngài !"

    "Đúng vậy, đế quân van cầu ngài , buông tha chúng ta đi, chúng ta sau này tuyệt đối không dám !"

    "Đế quân đế quân, ta vô tội! Ta không thương tổn Phó. . . Cẩm Khê tộc chủ a!"

    "Đúng vậy đế quân, ta biết, hắn chém Cẩm Khê tộc chủ một đao, đúng là hắn, ta xem rất rành mạch!"

    "..." Trong khoảng thời gian ngắn tất cả mọi người ở đây đại loạn, đều trốn tránh trách nhiệm.

    Mà Phó Bạch ngơ ngác nhìn một màn này, kẻ thù mà người Cẩm Khê tộc phải ra sức chống cự thế mà cô gia chỉ nói một câu liền giống như chó nhà có tang? Cũng quá đáng sợ đi?

    Phó Bạch không biết, Liệt Hỏa Kình Thương ở Thương Tà đại lục từng làm ra chuyện kinh thiên động gì, huống hồ giờ phút này toàn bộ Thương Tà đại lục đều có thể nói là nằm trong tay Liệt Hỏa Kình Thương hắn, làm sao có thể có người dám phản kháng hắn? !

    Đây là mị lực cùng thực lực của Liệt Hỏa Kình Thương, cho dù hắn biến mất bao lâu, nhưng vẫn không có người dám ở trước mặt hắn làm càn!

    Chính lúc này, trong đám người có người phi ám khí về phía Liệt Hỏa Kình Thương, mà trùng hợp lúc này một ám vệ vẫn đứng ở phía sau Phó Bạch cũng đánh về phía U Tà.

    U Tà nhìn ám khí kia vừa muốn ra tay cũng cảm nhận được phía sau có hơi thở xa lạ, con ngươi Liệt Hỏa Kình Thương lãnh xuống đánh một chưởng về người phía sau U Tà, cũng chỉ bởi vì U Tà thất thần một giây, ám khí đã bay tới.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhấc ống tay áo lên bắt được ám khi kia, U Tà nhìn Liệt Hỏa Kình Thương không có việc gì, con ngươi lạnh lùng nhìn về phía người mới vừa rồi bị Liệt Hỏa Kình Thương đánh ra.

    U Tà nghe thấy trong không khí có nhiều hơi thở khác nhau, lập tức nhíu mày, bụng nhất thời đau nhức vô cùng. U Tà cũng chưa nghĩ ra đây là cái gì, dược hiệu nhanh như vậy!

    Liệt Hỏa Kình Thương ném ám khí xuống liền thấy trán U Tà bắt đầu đổ nhiều mồ hôi lạnh, nhất thời đồng tử co rụt lại, thanh âm run run nói, "Tà Nhi, Tà Nhi nàng đừng làm ta sợ, nàng làm sao vậy!"

    Nghe vậy U Tà nắm chặt ống tay áo Liệt Hỏa Kình Thương, chịu đựng đau nhức nói, "Thương. . . Thương, ta sắp. . . Ta sắp sinh !"

    Phó Bạch lúc này mới hồi phục tinh thần, hắn không thể ngờ ám vệ tối trung thành của hắn lại ra tay với U Tà, sau khi hắn ra tay, Phó Bạch thấy được trong ống tay áo ám vệ kia có bột phấn gì đó.

    Phó Bạch hô lớn, "Cô gia, mau, mau đưa chủ tử vào trong phòng đi! Nơi đó có bà đỡ, nhanh!"

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương run rẩy ôm lấy U Tà, nhìn vạt áo U Tà bị máu nhuộm đỏ, hai mắt trở nên đỏ đậm, trước khi rời khỏi nơi này còn không quên để lại một câu như thanh âm gọi hồn chốn tu la, "Hồn Thiên, Hồn Ảnh! Canh chừng nơi này, không được để bất cứ ai rời đi! Nếu Tà Nhi có chuyện gì, đem bọn họ chôn cùng!"

    (*Vy Nhi: Thương ca thật bá đạo....Dám động đến U Tà tỷ tỷ, nhưng người này chuẩn bị chịu chết đi ! Mà chết thôi đâu có đủ? Đối với Thương ca thì chết đã là thứ xa xỉ.... Hahaha )
     
  5. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 3
    Chương 10: Kỳ cảnh nhân gian - Mặc Thần, Mặc Hàn
    Edit: Bạch

    Beta: ღ Vy Nhi ღ

    "Dạ, chủ tử!", bốn người Hồn Thiên lớn tiếng đáp.

    Nhưng trong thanh âm mấy người đều có phần run run, phu nhân sinh, nghĩ vậy trong lòng mấy người vừa vui mừng, vừa bối rối lại vừa lo lắng. Trong lòng giống như kiến bò trên chảo nóng, nôn nóng bất an, khi nhìn đám người đang quỳ rạp trên mặt đất kia sắc mặt cũng âm trầm hơn hẳn, nếu không phải bọn họ, phu nhân làm sao có thể sinh sớm như vậy!

    Đại Huyên ở trong phòng nóng ruột đi tới đi lui, không biết tình huống bên ngoài giờ này rốt cuộc thế nào .

    Đúng lúc này đột nhiên nghe được một tiếng nổi giận giống như sư tử máu lạnh mà khát máu, lập tức sửng sốt, rồi liền nghĩ thanh âm quen thuộc này không phải của cô gia sao?

    Nghĩ đến đây Đại Huyên liền lập tức đi ra ngoài, vừa mở cửa phòng đã thấy Liệt Hỏa Kình Thương lãnh khí đầy người ôm U Tà sắc mặt tái nhợt, trán đầy mồ hôi đi tới, nháy mắt Đại Huyên cũng biến sắc.

    Khi nhìn thấy đám người Phó Bạch đi phía sau, Đại Huyên vội vàng đi tới, "Phó ca ca, chủ tử chẳng lẽ là sắp sinh ?"

    Nghe vậy Phó Bạch bình tĩnh mở miệng, "Lúc nãy chủ tử bị người đánh lén, thế nên chuẩn bị sinh non!"

    Nói xong liền không để ý tới Đại Huyên, mà là hướng tới đám người luống cuống chân tay phía sau quát to, "Mau! Nhanh đi kêu bà đỡ đến, đồng thời nấu nước! Nhanh chút!"

    Nghe Phó Bạch chỉ huy, mọi người đều đi làm việc, nên gọi bà đỡ thì kêu bà đỡ, nên nấu nước thì nấu nước, nên chuẩn bị vải bông thì chuẩn bị vải bông... Nhất thời toàn bộ rơi vào một mảnh hỗn loạn.

    Người đâm vào người cũng là chuyện bình thường, mà Liệt Hỏa Kình Thương bước chân vội vàng ôm U Tà đi vào trong phòng, nhẹ nhàng đặt nàng trên nhuyễn tháp, rồi sau đó con ngươi xanh biếc của hắn dừng ở hai má mồ hôi đầm đìa của U Tà, mày nhíu chặt.

    "Tà Nhi, Tà Nhi, hiện tại phải làm sao! Ta. . . Ta phải làm gì?", Liệt Hỏa Kình Thương nhăn mày cảm thấy đau lòng không thôi, thanh âm run run, nói năng lộn xộn, Liệt Hỏa Kình Thương như vậy cũng là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy.

    "Thương. . . Thương, chàng đừng. . . Đừng lo lắng, ta. . . Ta cùng đứa nhỏ. . . Đều bình. . . Bình an!", U Tà nhíu mày, gian nan nói xong. Bởi vì đau đớn, hai tròng mắt U Tà gần như không mở ra được, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn thấy mơ hồ, nhìn vẻ mặt Liệt Hỏa Kình Thương lo lắng, trên trán đầy mồ hôi, giống như so với nàng còn khẩn trương hơn.

    "Tà Nhi, ta sẽ luôn ở đây, luôn luôn ở bên cạnh nàng", bàn tay to của Liệt Hỏa Kình Thương run run gắt gao nắm lấy bàn tay nhỏ của U Tà.

    Không lâu sau bà đỡ vội vã chạy đến, may mà Đại Huyên có thai, Phó Bạch lúc trước đã cho mời rất nhiều bà đỡ ở trong viện của Đại Huyên, bằng không chỉ sợ lúc này thực sự gặp khó khăn .

    "Mau, mau, bà đỡ đến rồi. . ."

    Nghe thế Phó Bạch cùng Đại Huyên liền vội vàng đưa một đám bà đỡ cùng nha đầu vào phòng.

    Mà bà đỡ kia khi nhìn thấy Liệt Hỏa Kình Thương bên giường liền sửng sốt, lập tức bối rối thúc giục, "Vị đại nhân này, ngài mau đi ra đi! Phu nhân chuẩn bị sinh, ngài nên ở bên ngoài chờ. Ngài ở đây là điềm xấu a!"

    Nghe nói như thế Liệt Hỏa Kình Thương cũng chưa từng động một chút, vẫn gắt gao nắm chặt tay U Tà, giống như không nghe thấy gì.

    Suy nghĩ U Tà bị kéo lại, nhìn biểu tình Liệt Hỏa Kình Thương bên cạnh đã đờ đẫn, có chút choáng váng không khỏi cười nhẹ ra tiếng, đám người Phó Bạch nghe bà đỡ nói vậy, lập tức kéo Liệt Hỏa Kình Thương đi ra ngoài.

    Bà đỡ thấy đã không còn ai khác, liền sắn tay áo chuẩn bị bắt đầu đỡ đẻ.

    Một đám người Ngoài cửa sắc mặt lo âu chờ, trong phòng cũng truyền ra một ít thanh âm.

    "Mau, nước ấm đâu! Nước ấm nấu xong chưa?"

    "Phu nhân, dùng sức! Hít vào, mau dùng sức!"

    "Khăn! Mau đổi khăn!"

    Bốn người Hàn Mai, Đạm Cúc ở trong phòng lo lắng đổi này đổi kia, nhìn biểu tình U Tà bởi vì đau đớn mà có chút vặn vẹo, bốn người Hàn Mai suýt khóc thành tiếng. Tiểu thư như vậy, chắc chắn không muốn cô gia lo lắng.

    Liệt Hỏa Kình Thương đứng ở ngoài cửa, thân thể căng cứng như khối đá, hai tay nắm chặt đến nổi gân xanh, con ngươi âu lo không chớp mắt nhìn chằm chằm cửa phòng, giống như muốn chọc thủng cánh cửa kia.

    Trong phòng không ngừng truyền ra tiếng bước chân, tiếng chậu nước va chạm, hỗn loạn như tâm người ngoài cửa.

    "A...", đột nhiên một tiếng kêu đau đớn vang lên, trong thanh âm ồn ào ở đây phá lệ trở nên đáng sợ, khi truyền vào trong tai Liệt Hỏa Kình Thương, tim hắn đập mạnh vài cái, lập tức bạo phát nâng tay lên, giống như muốn phá cửa xông vào.

    Thấy như vậy Phó Bạch vội vàng vọt lên giữ chặt Liệt Hỏa Kình Thương, "Chủ tử hiện tại đang lúc nguy hiểm, cô gia nhất định phải nhịn xuống, chủ tử tất nhiên không có việc gì ! Yên tâm đi!"

    Nhìn Phó Bạch an ủi Liệt Hỏa Kình Thương, Đại Huyên cũng đi tới, nhìn Liệt Hỏa Kình Thương vẫn như trước tuấn mỹ vô trù, lại nhìn không ra một chút cảm xúc, "Cô gia, chủ tử nhất định không sao, nữ nhân khi sinh con khó tránh sẽ kêu vài tiếng, ngươi làm vậy nếu quấy rầy đến bà đỡ thì sao?"

    Nghe thế Liệt Hỏa Kình Thương mới chậm rãi buông tay, lập tức lại một tiếng kêu thống khổ đến cực điểm vang lên, "A ——", Liệt Hỏa Kình Thương nghe thanh âm U Tà, hai mắt trở nên đỏ đậm, hơi thở quanh thân trở nên lãnh liệt không thôi, lập tức gọi nhỏ, "Tà Nhi... Tà Nhi..." .

    Theo hai tiếng này, đột nhiên, trên bầu trời bao phủ toàn bộ Cẩm Khê đều chuyển màu đỏ rực, bách hoa xung quanh đã héo khô nay lại nở rộ.

    Thấy vậy, Phó Bạch, Đại Huyên tính cả mấy người Hồn Thiên ở bên ngoài trông coi đều mở to hai mắt nhìn, vốn tưởng rằng cảnh tượng này cũng đủ dọa người rồi, nhưng ai ngờ, lúc này không biết từ chỗ nào truyền ra tiếng dã thú rống to đến kinh thiên động, chỉ nháy mắt đất rung núi chuyển, giống như bị bách thú dày xéo. (*Vy Nhi: Phải thế chứ, con của U Tà tỷ vs Thương ca ra đời sao có thể bình thường được...hahaha )

    Lúc này là tháng chạp, dã thú đã từ ngủ đông thức tỉnh, bách hoa cũng tranh nhau khoe sắc!

    Cảnh tượng này không chỉ có Cẩm Khê tộc mới thấy, mà toàn bộ Thương Tà đại lục cùng Di Thất đại lục đều xuất hiện kỳ cảnh, thế nhân tán thưởng vui mừng, đều quỳ xuống đất cúng bái, nghĩ rằng đây là dấu hiệu thần tiên hạ phàm.

    Liệt Hỏa Kình Thương vốn muốn đi vào phòng cũng thấy được kỳ cảnh này, không chờ hắn có phản ứng gì, một tiếng trẻ con khóc kinh thiên động địa đã vang vọng Cẩm Khê tộc...

    Tiếng khóc này gọi mọi người bừng tỉnh, nghe thanh âm này Liệt Hỏa Kình Thương chìm vào sửng sốt, vừa định xông vào phòng, lại nghe được bà đỡ kinh ngạc hô "Trời ạ, còn một đứa nữa!" .

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương không biết nên khóc hay cười, mà Phó Bạch cùng Đại Huyên nghe vậy cũng liếc nhau, lập tức lại là nhìn về phía cảnh tượng kỳ dị quanh thân, tiểu chủ tử ra đời lại có chuyện bất thường như vậy, sau này có lẽ cũng là một người đảo điên thiên hạ!

    Sau đó lại một tiếng khóc kinh thiên động địa nữa vang lên, Liệt Hỏa Kình Thương nghe thế không quản cái gì, lập tức đẩy cửa vào, ba bước thành hai bước đi tới nhuyễn tháp.

    U Tà nằm ở đó đã dính đầy máu tươi, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, nghe tiếng bước chân bối rối liền xoay đầu lại, lập tức nở nụ cười nhẹ nhàng.

    Liệt Hỏa Kình Thương lúc này không chút băn khoăn quỳ gối bên giường, dùng ống tay áo đau lòng chà lau mồ hôi trên trán U Tà, bởi vì sắc mặt trở nên tái nhợt, liền ngay cả chu sa giữa trán U Tà cũng ảm đạm hơn nhiều.

    Liệt Hỏa Kình Thương nháy mắt liền tự trách, thì ra sinh đứa nhỏ thống khổ như vậy, nếu hắn biết, sẽ không cần đứa nhỏ, làm cho Tà Nhi thống khổ như vậy, hắn thật sự đáng chết! (*Vy Nhi: trên đời có mấy nam nhân hiểu được nỗi thống khổ của nữ nhân khi sinh con như vậy chứ....aizzz)

    U Tà nhìn biểu tình Liệt Hỏa Kình Thương liền biết hắn nghĩ gì, lập tức liền cười lên tiếng, mà lúc này hai hài tử cũng đã được rửa sạch sẽ, nằm trong chăn nhỏ.

    Đại Huyên cùng Phó Bạch ngoài cửa cũng đi đến, chủ tử thế nhưng sinh một đôi!

    "Hàn Mai, chủ tử sinh là tiểu thư hay thiếu gia? !", Đại Huyên nhìn trong lòng Hàn Mai cùng Đạm Cúc ôm thân ảnh nho nhỏ, vẻ mặt tò mò cùng kích động mở miệng hỏi.

    Song sinh ở thời đại này là cực hiếm, cho nên song sinh bình thường đều tượng trưng cho sự cát tường! Thế nên vừa rồi khi bà đỡ biết trong bụng U Tà là hai đứa bé mới có thể kinh ngạc như vậy.

    "Phu nhân sinh hai tiểu thiếu gia!", Nhã Trúc nhìn Đạm Cúc ôm trẻ con trong lòng thanh âm cũng kích động hưng phấn mở miệng.

    "Phu nhân, cô gia, các ngươi chẳng lẽ không muốn nhìn tiểu chủ tử?", trong lòng Đạm Cúc ôm một đứa bé nho nhỏ, vẻ mặt vui vẻ nhìn U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, trong giọng nói tràn ngập hưng phấn.

    Đây là lần đầu nàng được ôm đứa bé nhỏ như vậy, thực sự là rất đẹp!

    Liệt Hỏa Kình Thương lúc này mới hồi phục tinh thần lại, đúng vậy, mình đã làm cha!

    Liệt Hỏa Kình Thương liền đứng dậy, hai tay có chút cứng ngắc tiếp nhận đứa nhỏ trong lòng Đạm Cúc, rồi lập tức nhìn về phía thân hình nho nhỏ nằm trong chăn mềm kia, chỉ to gần bằng đôi tay của Liệt Hỏa Kình Thương, nhìn qua yếu ớt không thôi.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn con mình, ánh mắt dần dần trở nên mềm nhẹ, đường cong cứng rắn trên mặt cũng nhu hòa hơn, nhưng vào lúc này ánh mắt đứa nhỏ trong lòng cư nhiên mở, Liệt Hỏa Kình Thương không dám tin nhìn đứa nhỏ trong lòng, sắc mặt có chút ngơ ngác .

    Đứa nhỏ trong lòng kia giống như biết người ôm mình là phụ thân, lập tức chớp chớp mắt to đen lúng liếng, cười tươi với Liệt Hỏa Kình Thương.

    Bà đỡ kia cũng vẻ mặt vui mừng tiêu sái tiến lên mở miệng nói, "Đại nhân thật sự là hảo phúc khí, lão phụ đỡ đẻ nhiều năm như vậy, lần đầu đụng tới song sinh! Hơn nữa người xem hai tiểu công tử, bộ dạng sạch sẽ mịn màng như vậy, thật sự là lần đầu tiên gặp a, về sau chắc chắn là người có phúc!"

    Quả thật vậy, bình thường đứa nhỏ sinh ra đều đầy nếp nhăn, nhưng đứa nhỏ của U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương toàn thân trơn bóng, giống như một đứa bé, làm cho người ta yêu thương không thôi.

    Liệt Hỏa Kình Thương nghe bà đỡ kia nói xong liền cười lên tiếng, "Ha ha ha, Tốt! Hàn Mai, Thanh Lan, thưởng!" .

    "Dạ, cô gia!", bốn người Hàn Mai nhìn bộ dáng Liệt Hỏa Kình Thương cao hứng như vậy cũng cười lên tiếng, Hàn Mai lập tức liền đưa đứa nhỏ trong tay cho Liệt Hỏa Kình Thương.

    Liệt Hỏa Kình Thương mỗi tay ôm một đứa, nhìn qua có chút kỳ quái, nhưng lại hài hòa như vậy.

    U Tà nằm trên giường nhìn bộ dáng Liệt Hỏa Kình Thương vẻ mặt nhu hòa ôm đứa nhỏ hốc mắt không khỏi có chút ướt át, nàng chưa từng nghĩ tới, nàng cũng có thể có một ngày hạnh phúc như vậy.

    Khi Liệt Hỏa Kình Thương quay đầu liền thấy hốc mắt U Tà hồng hồng, lập tức vội vàng mở miệng, "Tà Nhi, Tà Nhi có phải có chỗ không thoải mái không?"

    Nghe vậy U Tà lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói, "Đứa nhỏ..." .

    Nghe U Tà nói xong Hàn Mai liền đi tới đỡ U Tà ngồi dậy, sau đó Liệt Hỏa Kình Thương ngồi ở bên giường, đem một đứa nhỏ trên tay đưa vào tay U Tà.

    Cười nói, "Tà Nhi, nàng xem, bộ dạng con của chúng ta có phải rất giống ta hay không!"

    U Tà nhìn đứa nhỏ trong lòng, một con ngươi xanh biếc cùng một con ngươi hổ phách, nhìn qua thế nhưng một chút cũng không có vẻ quỷ dị, mà là thập phần bá khí cùng ngạo khí nghiêm nghị.

    "Đúng vậy, rất giống chàng!", U Tà nhìn đứa nhỏ trong lòng đang cười với mình, không khỏi cong lên khóe miệng, thanh âm nhu hòa.

    Đúng lúc này Đại Huyên mở miệng hỏi, "Chủ tử, cô gia, vậy tên của tiểu chủ tử đâu?"

    Đại Huyên vừa mở miệng, mọi người mới bừng tỉnh, đúng vậy, đứa nhỏ đã có, nhưng còn chưa có tên!

    "Tà Nhi, nàng tới đặt tên đi!", Liệt Hỏa Kình Thương nhìn đứa nhỏ trong lòng, không khỏi mở miệng nói với U Tà.

    Nghe vậy U Tà nhíu nhíu mày liễu, để nàng đặt tên sao.

    Nhìn biểu tình U Tà, Phó Bạch liền cười mở miệng nói, "Không bằng như vậy, chủ tử cùng cô gia một người đặt một cái tên!"

    Nghe vậy mọi người quanh thân đều gật đầu, đúng vậy, mỗi người đặt một cái!

    "Mặc Thần, thần tôn quý đại khí, ta hy vọng hài tử của ta ngày sau có thể giống như Thương vậy", U Tà nhìn đứa nhỏ trong lòng, khẽ mở chu môi.

    Liệt Hỏa Kình Thương cong cong khóe môi, lập tức nhìn về phía đứa nhỏ trong lòng cũng mở miệng nói, "Mặc Hàn, khi lần đầu gặp nàng, nàng hờ hững mà lạnh lùng như vậy, hàn khí bốn phía, Liệt Hỏa Mặc Hàn" .

    Mọi người quanh thân lập tức liền nghĩ lại hai cái tên này, Liệt Hỏa Mặc Thần, Liệt Hỏa Mặc Hàn!

    "Ha ha ha, tốt, vậy gọi hai cái tên này đi, tiểu chủ tử sau này chắc chắn sẽ không phải người thường!", Thanh Lan nghe vậy vỗ vỗ tay, cao hứng lớn tiếng nói.

    Lúc này Hồn Thiên cùng Hồn Ảnh bước nhanh đến, trên mặt tràn đầy vui mừng, "Chủ tử, đám người kia chúng ta đã đưa về Ma Vực, chỉ giữ lại vài thủ phạm chính tấn công Cẩm Khê tộc, đám người kia sẽ được các huynh đệ Ma Vực hảo hảo chiếu cố !"

    Vừa rồi bốn người bọn họ ở bên ngoài liền thấy được cảnh tượng trăm hoa đua nở, bách thú tề minh, rồi sau đó lại nghe được hai tiếng khóc kinh thiên động địa kia, liền biết tiểu chủ tử xuất thế!

    Tiểu chủ tử ra đời, vậy chủ tử chắc chắn vô cùng cao hứng, có lẽ cũng không có thời gian quản đám người nơi này, cho nên bốn người Hồn Thiên liền tự chủ trương đem đám người kia về Ma Vực, mà mấy người thương tổn U Tà vẫn còn giữ lại ở Cẩm Khê tộc.

    Liệt Hỏa Kình Thương nghe vậy, con ngươi xanh biếc chợt lóe tia lạnh lẽo, dám thương tổn Tà Nhi của hắn, hắn chắc chắn sẽ cho bọn họ biết, cho dù là chết cũng đã trở thành một loại hy vọng xa vời!

    "Phu nhân sinh thiếu gia hay tiểu thư?", Hồn Thiên cùng Hồn Ảnh bước nhanh vào phòng, lập tức liền mở miệng hướng Hàn Mai cùng Đạm Cúc hỏi.

    "Là hai thiếu gia!", Hàn Mai nhìn Hồn Thiên cũng bật cười.

    "Aiz, các ngươi biết không? Bên ngoài kỳ cảnh! Ngay khi phu nhân sinh tiểu thiếu gia!", Hồn Ảnh giờ phút này cũng không có bộ dáng lạnh băng nữa, tràn đầy kích động nói, nếu để người ngoài nhìn thấy bộ dạng này của hắn nhất định sẽ sợ run.

    Nghe vậy bốn người Hàn Mai đều liếc nhau, vừa rồi các nàng cũng nghe được tiếng thú rống đất rung núi chuyển bên ngoài kia.

    "Không lẽ là tiếng thú rống kia?", Đạm Cúc lập tức mở miệng hỏi.

    "Cũng không chỉ có vậy! Ngươi đi ra ngoài nhìn xem, tháng chạp cuối đông chân trời đỏ rực, bách hoa đua nở, bách thú tề minh, tiểu chủ tử sau này chắc chắn sẽ là nhân vật phong vân!"

    "Vô nghĩa, điều này còn chờ ngươi nói sao. Con của phu nhân cùng cô gia khẳng định không giống người khác!", Thanh Lan giờ phút này cũng xen mồm nói, trong giọng nói tràn đầy khẳng định.

    Nhưng mà chỉ sợ không chỉ các nàng cho rằng như vậy, cho dù là thế nhân cũng đều sẽ cảm thấy như vậy.

    Đứa nhỏ của Liệt Hỏa Kình Thương cùng Ma U Tà, sẽ là người bình thường sao?

    Đứa nhỏ trong lòng U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương giống như nghe hiểu Hàn Mai khen chúng, hai đứa lập tức đều hoa chân múa tay vui sướng cười lên tiếng.

    "Là cháu ngoan của ta ra đời sao?", đột nhiên, thanh âm Hỏa Liễn Túy vang lên ở bên tai mọi người .

    U Tà nhíu mày, chớp mắt một cái, Hỏa Liễn Túy mặc hồng y cùng Mộc Thương Lan mặc tử y liền đi tới trước mặt mọi người, trong hai tròng mắt của Hỏa Liễn Túy tràn đầy chờ mong cùng hưng phấn.

    Mộc Thương Lan lúc này cũng phá lệ kích động.

    "Nhanh, biểu tẩu, cho ta xem cháu ngoan của ta!", Hỏa Liễn Túy lập tức liền vươn tay, thanh âm kích động.

    Hắn sở dĩ không đòi Liệt Hỏa Kình Thương là vì hắn rõ ràng nhìn ra, điều đó chắc chắn không thể.

    U Tà nghe vậy nhìn nhìn bộ dáng Hỏa Liễn Túy bởi vì chạy vội, lúc này còn nhẹ nhàng vui vẻ mặc kệ mồ hôi chảy đầm đìa, lập tức đưa Liệt Hỏa Mặc Thần cho Hỏa Liễn Túy.

    Hỏa liễn túy ôm thân ảnh nho nhỏ trong lòng, sắc mặt càng kích động, "Ha ha ha, đây là cháu ta a! Rất đáng yêu! Thật sự là không uổng phí ta ngựa không dừng vó chạy đến đây! Đúng rồi, biểu tẩu a, tiểu tử này gọi là gì?"

    "Liệt Hỏa Mặc Thần", U Tà nghe vậy liền mở miệng trả lời, ngữ khí không lạnh lùng cũng không hờ hững, mà tràn ngập mềm mại. khi Liệt Hỏa Kình Thương nhìn bộ dáng này của U Tà cũng cong lên khóe miệng.

    "Liệt Hỏa Mặc Thần! Liệt Hỏa Mặc Thần, ha ha ha, quả nhiên không hổ là cháu ta, tên cũng đẹp như vậy!", Hỏa Liễn Túy không chút cảm thấy ngượng ngùng lớn tiếng mở miệng.

    Mộc Thương Lan nhìn đứa nhỏ trong tay Hỏa Liễn Túy, vui sướng cùng rung động nói, "Tiểu tử này về sau khẳng định không đơn giản. Hai chúng ta ở trên đường nhìn thấy được cảnh tượng kia thật đúng là cả đời khó quên!"

    "Đúng vậy, đúng vậy, biểu ca biểu tẩu, ta nói nha, vừa rồi lúc chúng ta đến, nhìn thấy dã thú quây quần thành đàn mà đứng ở đỉnh núi, khí thế như hồng thủy mà gầm rú, thật sự làm cho người ta hoảng sợ!"

    Khi Mộc Thương Lan cùng Hỏa Liễn Túy nói về cảnh tượng mới gặp cũng mang theo vẻ rung động đến không dám tin, khi nhìn Liệt Hỏa Mặc Thần cùng Liệt Hỏa Mặc Hàn lại tràn ngập tán thưởng, song sinh vốn là điềm báo cát tường, bây giờ trăm hoa đua nở, bách thú tề minh lại càng là điềm lành, hai hài tử này sau này chắc chắn sẽ không đơn giản.

    Đúng lúc này, đột nhiên Hồn Lăng vọt vào, "Chủ tử, chủ tử không tốt! Đã xảy ra chuyện!"

    Nghe vậy con ngươi Liệt Hỏa Kình Thương có chút nheo lại, lập tức lạnh giọng hỏi, "Chuyện gì?"

    (*Bạch: 4 chương nữa là hoàn rồi, ta sắp đc giải thoát :))
     
  6. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 3
    Chương 11: Thương Tà xử sự - Uyển Hi đại hôn
    Edit: Bạch

    Beta: ღ Vy Nhi ღ

    "Chủ tử! Thuộc hạ vốn đang trông coi đám người ra tay với phu nhân, nhưng ai biết dưới lưỡi hắn giấu độc, nên đã để hắn uống thuốc độc tự sát! Thuộc hạ không kịp ngăn cản, thỉnh chủ tử trách phạt!", Hồn Lăng nói xong liền quỳ rạp xuống đất, trong thanh âm tràn đầy tự trách.

    Nghe vậy thần sắc Liệt Hỏa Kình Thương không thay đổi, chỉ là trong mắt xuất hiện tia lệ khí.

    Khi nhìn Mặc Hàn trong lòng, mặt nhu hòa nói, "Phân phó xuống, đem những người uống thuốc độc tự sát, toàn bộ mang về Ma Vực ném vào xà quật", thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương lại lãnh liệt thị huyết như trước, làm cho người ở đây đều rùng mình.

    Chỉ có sắc mặt U Tà nhìn Liệt Hỏa Kình Thương không thay đổi, nhưng lúc này Phó Bạch quay về phía Liệt Hỏa Kình Thương cùng Ma U Tà quỳ rạp xuống đất, ngữ khí tràn đầy tự trách nói, "Chủ tử, cô gia, là thuộc hạ an bài không chu toàn! Để cho chủ tử gặp nguy. Kẻ xuống tay từng là thủ hạ của Đại Hùng, sau đó thành khẩn quy thuận, ta mới không giết hắn!"

    Sắc mặt U Tà không thay đổi, ngữ khí lạnh lùng, "Ngươi không cần tự trách, ta đã sớm biết hắn là ai, vì sao dị năng người Cẩm Khê tộc lại biến mất? Ngươi có biết nguyên nhân?"

    Nói tới đây U Tà liền không tiếp tục, mà là mở miệng hỏi ra mục đích nàng lần này đến.

    "Tà Nhi, nàng vừa mới sinh xong, cần nghỉ ngơi, có chuyện gì ngày mai nói sau", ngay khi Phó Bạch muốn mở miệng, thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương đã vang lên, Phó Bạch nháy mắt liền ngậm miệng lại, cô gia thật sự quá đáng sợ, hắn nên câm miệng thì hơn.

    U Tà nghe vậy nhíu nhíu mày liễu, lập tức nhu thuận gật gật đầu.

    Mọi người đều ra khỏi phòng, U Tà mới ôm con mình, nhìn sắc mặt Liệt Hỏa Kình Thương vẫn rét lạnh, "Được rồi, đừng tức giận, ta không phải không có việc gì sao?"

    "Dám ra tay với nàng quả thực là muốn chết! Nếu nàng có chuyện gì, cho dù là Cẩm Khê tộc ta cũng sẽ không bỏ qua!", Liệt Hỏa Kình Thương nhìn U Tà lửa giận tiêu tán không ít, lại vẫn lãnh liệt mở miệng.

    Nghe vậy khóe miệng U Tà gợi lên một chút ý cười, "Được rồi, ta không phải không có việc gì sao, hơn nữa con chúng ta cũng bình an sinh ra, chuyện Cẩm Khê tộc cũng sẽ không phát sinh lại nữa, chúng ta liền có thể đi Băng tuyết đỉnh tìm Vụ Ảnh Khuynh Thành " .

    Nghe U Tà nhắc tới Vụ Ảnh Khuynh Thành, con ngươi Liệt Hỏa Kình Thương trở nên sâu thẳm.

    "Được, để nàng nghỉ ngơi vài ngày, chúng ta sẽ lên đường đi Băng tuyết đỉnh", Liệt Hỏa Kình Thương nhẹ giọng mở miệng, U Tà nhìn bộ dạng hai tay Liệt Hỏa Kình Thương cứng ngắc ôm Mặc Hàn , không khỏi cười ra tiếng.

    Nghe U Tà cười Liệt Hỏa Kình Thương nghi hoặc nhìn về phía nàng, "Làm sao vậy Tà Nhi?"

    "A. . . Không có gì, không có gì ", nghe Liệt Hỏa Kình Thương hỏi, U Tà nhất thời cong khóe miệng.

    Mặc Thần cùng Mặc Hàn cũng cười rộ lên, tiếng cười thanh thúy dễ nghe vang vọng ở bên tai Kình Thương và U Tà, tràn ngập hơi thở ấm áp.

    Sáng sớm hôm sau, khi U Tà mở to mắt liền thấy Liệt Hỏa Kình Thương mỗi tay ôm một cái đứa nhỏ, sườn mặt nhu hòa, nàng liền cảm thấy thỏa mãn.

    Cảm nhận được tầm mắt U Tà, Liệt Hỏa Kình Thương lập tức quay đầu nhìn về phía nàng, nhìn thấy U Tà đã tỉnh lại, thanh âm mềm nhẹ nói, "Tà Nhi, nàng tỉnh? Có đói không? Khát không? Muốn ăn gì?"

    Liệt Hỏa Kình Thương hỏi một đống vấn đề làm U Tà cong khóe miệng nhíu nhíu mày liễu, "Nhiều vấn đề như vậy, muốn ta đáp cái nào trước đây?"

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương sửng sốt, lập tức ngây ngốc nở nụ cười. Nhìn bộ dáng Liệt Hỏa Kình Thương như vậy, khóe miệng U Tà cong lên càng sâu, nam nhân này, nam nhân ngạo nghễ Lăng Thiên này, cũng chỉ có ở trước mặt nàng mới có thể lộ ra dáng vẻ này.

    Đúng lúc này cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa, tiếp theo truyền đến thanh âm của Đạm Cúc, "Cô gia, tiểu thư tỉnh chưa? Đem thức ăn vào được chưa?"

    Nghe thấy tiếng Đạm Cúc, Liệt Hỏa Kình Thương lúc này mới nói, "Được, mang vào đi" .

    Nghe vậy bốn người Đạm Cúc, Hàn Mai, Thanh Lan cùng Nhã Trúc bưng đồ ăn tỏa hương bốn phía đi vào đặt trên bàn, nhìn thấy U Tà đã tỉnh lại sau, bốn người liếc nhau cười, "Tiểu thư, cô gia, hai người dùng bữa đi. Tiểu thiếu gia giao cho chúng ta là tốt rồi" .

    U Tà nhìn đồ ăn trên bàn không khỏi sửng sốt, con trai của nàng ăn cái gì?

    Đạm Cúc tiếp nhận Mặc Thần cùng Mặc Hàn trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương, quay đầu nhìn về phía U Tà, thấy dáng vẻ kia của U Tà liền biết nàng nghĩ gì, lập tức Đạm Cúc cười ra tiếng, "Tiểu thư không cần lo lắng, Cẩm Khê tộc có sữa dê, tiểu thiếu gia đều đã uống ."

    Nghe vậy U Tà nhíu mi, "Không có bà vú sao?"

    Nghe thấy U Tà hỏi Liệt Hỏa Kình Thương mở miệng đáp, "Hai cái tiểu tử này bất luận thế nào cũng không chịu uống sữa bà vú đút, mà chỉ uống sữa dê" . (Vy Nhi: hahaha...hai tiểu tử này vừa ra đời đã bá đạo rồi nha.)

    Liệt Hỏa Kình Thương nói xong bước đến trước bàn, gắp đồ ăn vào trong bát, sau đó đến trước giường đỡ U Tà ngồi dậy.

    U Tà nghe Liệt Hỏa Kình Thương nói không khỏi sửng sốt, lập tức gật gật đầu, "Đạm Cúc, ngươi mang Mặc Thần cùng Mặc Hàn đi xuống đi" .

    "Dạ, tiểu thư!", nghe vậy Hàn Mai cùng Đạm Cúc liền ôm Mặc Thần cùng Mặc Hàn đi ra.

    Liệt Hỏa Kình Thương cầm thìa, tự tay đút U Tà ăn cơm, U Tà cảm nhận được sự chăm sóc của Liệt Hỏa Kình Thương, thản nhiên nở nụ cười, cho dù là phụ nhân bình thường khi sinh đứa nhỏ, phu quân cũng sẽ không chiếu cố như vậy, mà hắn...

    U Tà dùng cơm xong, Liệt Hỏa Kình Thương liền ôm U Tà, cúi sát bên tai U Tà nhẹ nhàng mở miệng, "Tà Nhi, cảm ơn nàng, cảm ơn nàng gả cho ta, cảm ơn nàng đã sinh con của chúng ta" .

    Từng tiếng kêu tê tâm liệt phế đau đớn khổ sở của U Tà hôm qua vẫn còn vang vọng bên tai hắn, Liệt Hỏa Kình Thương ôm U Tà, hốc mắt có chút ướt át, vô luận hắn như thế nào, đều là một phu quân, là một phụ thân.

    Từ nhỏ Liệt Hỏa Kình Thương liền mất đi phụ vương cùng mẫu hậu, Hỏa Uyển Hinh cùng Liệt Hỏa Diễm liên tiếp biến mất không thấy, chuyện này đối với một đứa nhỏ mới mấy tuổi là một đả kích không ai biết, hơn nữa Trầm Thanh Nhu độc hại, có thể nói Liệt Hỏa Kình Thương trước khi gặp U Tà luôn chịu khổ .

    Tuy rằng thân là Ma chủ Ma Vực, Nhiếp Chính Vương chiến công hiển hách, nhưng ai có thể hiểu được hắn bi thương?

    Ai có thể hiểu được tư vị từng đêm trăng tròn đau nhập tâm cốt ?

    Không ai biết, tất cả mọi người chỉ thấy được bộ dạng hắn đỉnh thiên lập địa, sừng sững tựa như thần, chỉ có Ma U Tà, chỉ có một mình Ma U Tà có thể hiểu được tâm hắn .

    Từng lời từng chữ của hắn lúc này, là lập trường của một phu quân một phụ thân, hắn chưa từng nghĩ tới mình sẽ như một người bình thường cùng thê tử của mình, con của mình hạnh phúc cùng một chỗ, có thể giống như bây giờ ôm chặt nàng, kể ra trăm mối cảm xúc ngổn ngang trong lòng .

    Nghe thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương như vậy, U Tà cũng ôm Liệt Hỏa Kình Thương, lập tức nhẹ giọng nói, "Thương, không cần cảm tạ ta, tất cả đều là đương nhiên, vì chàng, vì nhà của chúng ta" .

    Ngoài cửa sổ tuyết bay lả tả, ở không trung rơi xuống, như tinh linh bay múa, trong phòng hai người ôm nhau ấm áp như vậy, mặc kệ bông tuyết lạnh băng ngoài kia.

    Đúng lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng của Nhã Trúc, "Tiểu thư, Phó Bạch cùng Đại Huyên đến, có gặp hay không?"

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương mới buông lỏng U Tà, sau đó đắp chăn cẩn thận cho U Tà. U Tà mở miệng nói, "cho bọn họ vào đi", hôm qua bởi vì sinh con mỏi mệt, cho nên mới chưa nghe Phó Bạch nói chuyện Cẩm Khê tộc, nay nếu rảnh rỗi, vậy liền nghe một chút, ngẫm lại phương pháp giải quyết .

    Một lúc Sau, Phó Bạch liền ôm Đại Huyên đi vào phòng, nhìn thấy U Tà trên giường sắc mặt đã tốt lên liền nhẹ nhàng thở ra, sau đó cung kính xoay người nói, "Chủ tử, cô gia, thuộc hạ đến bẩm báo chuyện có liên quan Cẩm Khê tộc" .

    "Phó Bạch không cần đa lễ, hai người các ngươi đều ngồi xuống nói đi, rốt cuộc vì sao Cẩm Khê tộc đột nhiên phát sinh chuyện lớn như vậy?", nói đến chuyện này U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương đều cảm thấy khó hiểu.

    Theo lý thuyết Cẩm Khê tộc sừng sững trên Thương Tà đại lục lâu như vậy, sở dĩ có thể bình yên vô sự ở nơi nhân gian tiên cảnh thế ngoại đào nguyên này, đó là dựa vào thiên phú dị bẩm kia, nhưng nay làm sao có thể đột nhiên biến mất khiến ngoại giới tấn công? !

    Phó Bạch đỡ Đại Huyên ngồi xuống mới mở miệng, "Chủ tử người không biết, kỳ thật Cẩm Khê tộc chúng ta mỗi khi đến thời gian này, người toàn tộc sẽ mất dị năng, sau đó mỗi người khôi phục cũng không giống nhau, đây cũng là cái giá phải trả của Cẩm Khê tộc " .

    Nghe được Phó Bạch nói như vậy, Đại Huyên cũng mở miệng, "Năm đó khi phụ thân tại vị ta cũng biết, ta còn hỏi qua ông, nhưng mà mấy trăm năm qua Cẩm Khê tộc đều như thế, mỗi khi dị năng biến mất, thể năng cũng không bằng người bình thường, cho nên Cẩm Khê tộc chúng ta vẫn đều không cùng ngoại thế tranh đoạt cái gì, chính là vì an toàn" .

    "Đúng vậy, nếu chúng ta vẫn ở bên trong Cẩm Khê tộc, cho dù là dị năng lực biến mất, ngoại giới cũng sẽ không có người biết. Thứ bọn họ kiêng kị vẫn là dị năng của chúng ta. Trước đó vài ngày ngoại giới vì sao biết ngày Cẩm Khê tộc mất dị năng lại tới, liên hợp lại tấn công Cẩm Khê tộc, thuộc hạ thật sự không ngăn được, mới mời chủ tử đến!", nói tới đây Phó Bạch liền tràn đầy tự trách, nếu hắn cũng không gọi chủ tử, chủ tử cũng sẽ không bị người ám toán mà sinh non.

    "Được rồi, ngươi không cần tự trách, ta không sao. Như vậy nói cách khác, người để lộ tin tức là người đánh lén ta? Thủ hạ của Đại Hùng?", thanh âm U Tà trong trẻo lạnh lùng mà hờ hững, tuy rằng là câu hỏi, nhưng tràn ngập khẳng định.

    "Đúng vậy chủ tử, sớm biết như vậy, ta nên giết hết tất cả bọn họ!", Phó Bạch nói xong trong thanh âm liền tràn ngập phẫn nộ.

    Liệt Hỏa Kình Thương lúc này liền mở miệng nói, "Hối hận vô dụng, sau này dùng người nhìn kỹ chút!", trong thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương giờ phút này cũng mang theo thị huyết lãnh liệt, tuy hắn cũng không cùng Cẩm Khê tộc so đo U Tà việc U Tà sinh non, nhưng cũng không có nghĩa là hắn quên, giờ phút này thấy Phó Bạch nhắc tới, thời khắc sợ hãi cùng đau đớn ngày đó lại đánh úp lại.

    Nghe Liệt Hỏa Kình Thương nói Phó Bạch không dám mở miệng, hắn luôn sợ hãi nhìn thấy Liệt Hỏa Kình Thương, nếu hắn không phải thủ hạ chủ tử, sớm đã chết vài lần rồi... Nghĩ đến đây Phó Bạch liền sợ không thôi.

    Bộ dạng nam nhân này lúc chủ tử sinh, đến nay còn nguyên trong đầu hắn. Hắn vô cùng tin tưởng, nếu ngày ấy chủ tử thật sự có chuyện gì, không cần nói Cẩm Khê tộc, cho dù là toàn bộ Thương Tà đại lục chỉ sợ đều không chịu nổi lửa giận của hắn .

    U Tà đang nghe vậy liền sửng sốt, lập tức nhẹ giọng nói, "Không sao rồi mà".

    Rồi lại quay sang nói với Phó Bạch, "Ý của ngươi là dị năng này biến mất vẫn có thể khôi phục, chỉ cần thời gian thôi, hơn nữa không có khả năng trừ tận gốc?"

    "Đúng vậy tiểu thư, tổ tiên từng truyền lại, nói là không thể trừ tận gốc, nói rằng trời cao cho chúng ta khả năng khác người thường, đương nhiên sẽ có chút tác dụng phụ", khi Phó Bạch nói lời này tràn đầy trầm trọng cùng thở dài, dị năng này chưa hẳn đã là tốt, tốt chính là khi có được dị năng có thể lấy một địch trăm, khi không có liền đến cả người thường cũng không bằng.

    Ngoại giới tấn công Cẩm Khê tộc, không ít thế lực đều muốn chia một miếng bánh, cho nên khi đa số tập hợp lại, mãnh tướng Cẩm Khê tộc lại không bằng cả người bình thường, nếu không phải địa thế Cẩm Khê tộc dễ thủ khó công, chỉ sợ không chống cự được đến khi U Tà tới.

    Không có biện pháp trừ tận gốc, vậy phải làm sao? Tin tức này ngoại giới đã biết…

    Nghĩ đến đây U Tà nhíu mi, không thể mỗi lần nàng đều có thể tới đúng lúc như vậy, nếu lần tiếp theo rồi lần tiếp theo nữa nàng không tới kịp, vậy Cẩm Khê tộc...

    Khi Đại Huyên nhìn thấy biểu tình U Tà liền biết nàng nghĩ gì, "Chủ tử không cần lo lắng, ngài biết ngày tiểu chủ tử ra đời, ánh sáng muôn màu bao phủ Cẩm Khê tộc chứ, trăm hoa đua nở bách thú tề minh, cảnh tượng như vậy ở trong lòng mọi người đều là phúc từ trời cao, thần quang chiếu rọi, lúc này tất cả mọi người đều coi Cẩm Khê tộc là thánh địa, sau này có lẽ sẽ không lại tấn công nữa, huống chi mấy ngày nay cô gia giết gà dọa khỉ cũng làm cho mọi người chùn bước!"

    Nghe vậy U Tà mới gật gật đầu, lập tức nhìn về phía đứa bé trong lòng, khóe miệng cong lên, thật sự là không ngờ tới con mình lợi hại như vậy, vừa ra đời đã giúp Cẩm Khê tộc giải quyết một việc khó.

    Nghĩ đến đây U Tà liền nâng mắt nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương, nam nhân này tuy rằng gần đây đã hóa thân làm vú em, nhưng mà khí thế cùng thủ đoạn kia lại vẫn như trước không hề thay đổi, thật sự làm cho nàng... Vui mừng không thôi.

    Ở Cẩm Khê tộc gần nửa tháng, thời gian dần dần trôi qua.

    "Tiểu thư, tiểu thư, chúng ta sẽ đi Băng tuyết đỉnh sao?", đại tuyết vẫn bay tán loạn, thời tiết băng hàn, Hàn Mai bưng ấm lô trong tay đi vào trong phòng, đối với U Tà vui sướng lớn tiếng nói.

    Mấy ngày nay, mấy người Hồn Thiên, Hàn Mai ở Cẩm Khê tộc đều cảm thấy có chút nhàm chán, muốn đổi địa phương chơi đùa. Về phần Băng tuyết đỉnh, các nàng đúng thật là muốn đến đó mấy ngày!

    Nghe vậy U Tà ôm Mặc Hàn cũng nâng mi, "Đúng vậy, các ngươi chuẩn bị đi, hôm nay chúng ta liền khởi hành đi Băng tuyết đỉnh" .

    U Tà nói xong liền nhìn về phía Mặc Hàn trong lòng, mấy ngày nay Mặc Hàn cùng Mặc Thần ăn ngon ngủ tốt, hiện tại nhìn qua càng thêm trong suốt sáng bóng, cái miệng hồng hồng nhỏ nhắn thỉnh thoảng còn giễu chút bọt nước, song đồng dị sắc luôn chớp chớp, nhìn qua thật sự là làm cho người ta yêu thích không muốn buông tay.

    U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương vốn muốn ở lại thêm mấy ngày chờ đứa nhỏ đầy tháng mới đi Băng tuyết đỉnh. Nhưng ai ngờ hai vị thúc thúc Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan này, không kìm nén được cao hứng trong lòng, trở lại Di Thất đại lục báo tin vui, bởi vậy U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương nhận được tin tức, trong vòng một tháng phải trở lại Di Thất đại lục đón ngày đầy tháng của hai đứa bé.

    Nửa tháng trôi qua U Tà cũng đã nghỉ ngơi đủ mới chuẩn bị đi Băng tuyết đỉnh, chờ làm xong việc liền trở lại Di Thất đại lục, để cho hai tiểu tử này gặp ông bà của bọn họ.

    Lúc này Liệt Hỏa Kình Thương liền ôm Mặc Thần đi đến, U Tà nghe được tiếng vang liền biết là Liệt Hỏa Kình Thương .

    Đã nhiều ngày Liệt Hỏa Kình Thương luôn ôm đứa nhỏ trong lòng, hôm nay ôm đứa này, ngày mai ôm đứa kia, cho dù đi đâu cũng sẽ ôm một đứa, hành động như vậy không khỏi làm U Tà cảm thấy hết sức buồn cười.

    Liệt Hỏa Kình Thương sau khi học tập bà vú, ôm đứa nhỏ cũng không cứng ngắc như trước, một mỹ nam tuấn mỹ tuyệt luân trong lòng ôm một cục cưng nhỏ nhắn đáng yêu, bộ dáng này khiến người Cẩm Khê tộc được mở rộng tầm mắt.

    "Thương, chàng đã trở lại, chuyện Ma Vực giải quyết xong rồi sao? Mặc Thần đói bụng sao?", U Tà nhất thời nhẹ giọng hỏi.

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương đi tới bên cạnh U Tà, cúi mắt nhìn nhìn Mặc Hàn đã ngủ say, thanh âm mềm nhẹ, "Ừ, đã thu xếp ổn thỏa, chúng ta có thể đi Băng tuyết đỉnh " .

    "Ừ, chúng ta hẳn là sớm một chút làm xong việc rồi trở về, mẫu thân thúc giục hơi nhiều ", U Tà nhíu mày, ngữ khí vừa bất đắc dĩ lại vừa ấm áp.

    "Đúng vậy, từ lúc đứa nhỏ còn trong bụng, mẫu thân đã chuẩn bị quần áo, chỉ sợ hai tiểu tử này đều mặc không hết ", Liệt Hỏa Kình Thương nghe vậy cũng nheo mày kiếm nhìn mặc thần cùng mặc hàn.

    Đúng lúc này Hàn Mai đi đến nói, "Tiểu thư, cô gia, xe ngựa đã chuẩn bị tốt, chúng ta có thể khởi hành !"

    "Ừ, được, đi thôi", nói xong U Tà liền ôm Mặc Hàn đứng dậy, Liệt Hỏa Kình Thương lập tức theo sát phía sau, người một nhà bước ra phòng, đi tới cửa vào Cẩm Khê tộc, nơi đó đã đứng đầy người.

    Trong lòng ba người Đạm Cúc, Thanh Lan cùng Nhã Trúc phía sau đều bưng ấm lô, từ Cẩm Khê tộc đến Băng tuyết đỉnh cũng cần chút thời gian, lúc này đại tuyết bay tán loạn, nếu không chuẩn bị tốt, để tiểu thiếu gia lạnh sẽ không tốt lắm.

    Phó Bạch ôm Đại Huyên bụng đã nhô cao, sắc mặt sùng kính nhìn U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, trên mặt Đại Huyên tràn đầy sự quyến luyến, nàng đã lâu không gặp U Tà, vốn nghĩ vì tiểu chủ tử nhà mình làm vài bộ quần áo, ai ngờ U Tà ở Cẩm Khê tộc mới vài ngày đã muốn đi.

    Nghĩ đến đây Đại Huyên liền thở dài, lập tức cầm quần áo trong tay đưa cho Hồn Thiên cùng Hồn Ảnh, đối với U Tà mở miệng, "Chủ tử, đây là quần áo ta làm, so với kim lũ y lúc trước còn trân quý hơn, chỉ dùng loại vải hiếm có đặc biệt của Cẩm Khê tộc để làm, cực kỳ mềm mại, tiểu chủ tử mặc vào sẽ rất thoải mái", Đại Huyên lưu luyến nhìn U Tà, ngữ khí nghẹn ngào, nàng hiểu được, sau lần này muốn nhìn thấy U Tà cũng rất khó.

    U Tà nhìn bọc quần áo to kia, mày liễu nhíu lại, dị năng của Đại Huyên thật sự biến mất sao?

    Liệt Hỏa Kình Thương Lập tức mở miệng, "Quần áo tốt lắm" .

    U Tà lúc này mới nhìn Đại Huyên, "Được rồi, không cần khổ sở, nếu nhớ ta, ngươi có thể cùng Phó Bạch đến Di Thất đại lục thăm ta, quần áo ta thay đứa nhỏ nhận" .

    Đại Huyên nhìn U Tà vẫn như trước, như lần đầu tiên gặp mặt bộ dáng hờ hững lạnh lùng như vậy, nước mắt như mưa, lập tức quay đầu nhào vào lòng Phó Bạch.

    Còn nhớ hai năm trước, cũng là ở trong Cẩm Khê tộc này, nàng đã gặp được nữ tử giống như nữ thần không gì không làm được này .

    An ủi nàng nghe nàng tố khổ, cứu nàng cùng Phó Bạch rời khỏi Cẩm Khê tộc.

    Vì vài thuộc hạ mà hóa thân thành sát thần đại náo Cẩm Khê tộc.

    Nhìn phu quân té rớt xuống vách núi, nháy mắt tóc đen biến thành trắng...

    Ma U Tà.

    Là vì quen biết nữ tử này, cho nên nàng mới có thể thay đổi chính mình, nếu không nhờ nàng, Đại Huyên nàng sẽ không cùng Phó Bạch ở bên nhau; nếu không nhờ nàng, Đại Huyên nàng sẽ không gả cho Phó Bạch; nếu không nhờ nàng, Phó Bạch cũng sẽ không trở thành tộc chủ Cẩm Khê tộc...

    Nàng thiệt tình hy vọng nữ tử tựa như nữ thần này có thể cả đời hạnh phúc.

    Tâm tình Phó Bạch lúc này cũng giống Đại Huyên, hai tròng mắt nhìn U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương quyến luyến không rời, hôm nay từ biệt, e rằng sẽ là chân trời góc biển, không biết bao nhiêu năm sau mới có thể lại được gặp lại.

    Cẩm Khê tộc kích động mà cung kính nhìn U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, bọn họ là thần giải cứu Cẩm Khê tộc, là ân nhân của Cẩm Khê tộc bọn họ, nếu ngày đó họ không đến, Cẩm Khê tộc sớm đã bị diệt, nếu bọn họ còn sống, tuyệt sẽ không quên ân tình lớn như vậy.

    U Tà nhìn thoáng qua Phó Bạch cùng Đại Huyên rồi lên xe ngựa, Liệt Hỏa Kình Thương cũng vậy, trước khi vào trong xe ngựa ném một kim bài có khắc hai chữ "Thương Tà" cho Phó Bạch, thanh âm từ tính lãnh liệt, "Sau này, thế lực Ma Vực cùng Ám U cung, các ngươi có thể tùy ý điều động!"

    Nói xong liền ôm Mặc Thần lên xe ngựa, Phó Bạch cùng Đại Huyên nhìn kim bài nặng trịch trong tay, tràn đầy nước mắt cảm động, cho dù là chia lìa, vị thần trong lòng họ cũng khiến bọn họ có thể bảo toàn tính mạng như vậy.

    Một chiếc xe ngựa bề ngoài bình thường bên trong xa hoa dần dần rời xa, người Cẩm Khê tộc cũng không chớp mắt nhìn xe ngựa dần dần đi xa kia, cho đến khi đại tuyết phù đầy lên vết xe ngựa, tất cả mọi người vẫn chưa rời bước.

    Lúc này xe ngựa đã tới Tuyết Phong, đường nhỏ yên tĩnh chỉ có một chiếc xe ngựa, tuyết lớn vẫn rơi, âm thanh vù vù gần như che dấu tiếng bánh xe lăn trên tuyết.

    Bên trong xe ngựa phủ kín da lông động vật, không gian rộng lớn mà xa hoa, một đám ấm lô tản ra hơi ấm dễ chịu, nước trà cùng điểm tâm trên bàn cũng vẫn còn tỏa ra hơi ấm, trái ngược với khí lạnh bên ngoài xe ngựa.

    Trong xe ngựa lúc này có khá nhiều người ngồi, U Tà ôm mặc hàn, Liệt Hỏa Kình Thương ôm mặc thần, hai người sóng vai ngồi chỗ chủ vị, tám người còn lại là Hồn Thiên, Hàn Mai, Hồn Ảnh, Đạm Cúc, Hồn Lăng, Thanh Lan, Hồn Trạch, Nhã Trúc đều ngồi quanh bàn, không khí ấm áp ở trong xe ngựa lan tràn .

    "Thương, hay là ta đánh đàn cho chàng nghe nhé?", U Tà cảm thấy khung cảnh tuyệt vời xung quanh, đột nhiên nhớ tới đã lâu chưa đánh đàn, cách lúc đi Thiên Hải Vực đã hơn một năm.

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương nhìn U Tà nhẹ nhàng gật gật đầu, "Được, ta đã lâu cũng chưa nghe nàng đánh đàn " .

    Thanh Lan kinh hỉ nói, "Tiểu thư muốn đánh đàn, chúng ta lại có nhĩ phúc !"

    "Đúng vậy đúng vậy, tiếng đàn tiểu thư mỗi lần đều khác nhau, nhưng mỗi lần đều làm cho chúng ta say mê a!", Đạm Cúc cũng chớp chớp mắt to, vẻ mặt sùng bái nhìn U Tà.

    Hồn Thiên cười nhẹ không nói, tiếng đàn của Vương phi mấy người bọn họ cũng từng nghe qua, trước khi tới Thiên Hải Vực đàn một khúc tam quốc sát kia, sát khí khát máu, nghiêm nghị chém giết, quả thực làm cho người ta giống như lạc vào cảnh giới kỳ lạ, quanh thân giống như đều chứa đầy chiến ý ngút trời.

    Trên mặt tất cả mọi người đều mang ý cười, Liệt Hỏa Kình Thương tiếp nhận Mặc Hàn trong tay U Tà.

    U Tà từ trong vòng ngọc lưu ly lấy huyết cầm ra, đặt trên đùi, suy nghĩ vừa chuyển, ngón tay tinh tế trắng nõn như nước chảy mây trôi múa trên dây đàn, khẽ mở chu môi:

    "Người phiêu bạt vẫn chưa ngủ,

    Nửa đêm tỉnh giấc nơi xa lạ

    Ai bên cạnh sẻ chia ký ức mệt mỏi này

    Liên tục nhớ thương

    Trời mưa quá vô vị

    Đêm nay nỗi thất bại càng hiện rõ

    Vì sao quan tâm dịu dàng chỉ đổi được tuyệt vọng

    Không từ cũng không ngữ

    Hóa thành khói, lu mờ cả tầm nhìn

    Mất tình yêu, ngày đau khổ nhất cuộc đời

    Không thể lý giải vì sao không có vĩnh cửu

    Tất cả đáng thương, chỉ vì bất chấp theo đuổi

    ..."

    (Bạch: Nhược thủy tam thiên – Châu Truyền Hùng. Link:http://mp3.zing.vn/bai-hat/-Nhuoc-Thuy-Tam-Thien-Chau-Truyen-Hung/ZWZCO0WE.html

    Công nhận bài này hay nhưng ta không tìm được bài nào nữ hát =.:z1:

    Nhược thủy ba ngàn, chỉ chọn một bầu! Một khúc đàn kể ra tình yêu sâu đậm như vậy, làm cho người nghe cũng thấy dường như người có tình yêu khắc cốt ghi tâm kia là mình, Liệt Hỏa Kình Thương nhìn sườn mặt U Tà, như vậy tuyệt sắc khuynh thành, trong con ngươi hổ phách tràn đầy chân thành.

    Trong lòng bốn người Hồn Thiên Hàn Mai đều tràn đầy một loại cảm giác sâu sắc không nói thành lời.

    Mặc Thần cùng Mặc Hàn trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương lúc này cũng chớp mắt, miệng nhỏ giễu bong bóng, giống như biết khúc đàn này là do mẫu thân đại nhân của hai người đàn, cả hai đều cong khóe miệng cười lên tiếng.

    Đại tuyết ở ngoài xe ngựa tuôn rơi bay tán loạn, một tiếng đàn nhu tình tận xương phiêu đãng bốn phía, bóng dáng xe ngựa ở trong tuyết mông mông lung lung, giống như thực giống như ảo.

    Lúc này ở Tuyết Phong cũng là không khí vui mừng khắp chốn, bởi vì Tuyết Phong nữ hoàng bệ hạ, cũng chính là Mộc Uyển Hi sắp đại hôn !

    U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương đi Cẩm Khê tộc là việc hết sức bí ẩn, cho nên cũng không ai biết được hai người tựa như thần trên Thương Tà đại lục này lại một lần nữa xuất hiện trên đường nhỏ ở Thương Tà đại lục.

    Tuyết Phong nữ hoàng Mộc Hoàn Hi không lấy ai khác, chính là Vụ Ảnh Khuynh Liên của Băng tuyết đỉnh! (Bạch: Éc, ta cứ nghĩ Khuynh Liên là nữ Ọ.Ọ) Cho nên người có chút thanh danh ở Thương Tà đại lục đều đến chúc mừng, bao gồm Thương Hải Minh Nguyệt, Long Tứ Thiên... Vụ Ảnh Khuynh Thành là người thân duy nhất của Vụ Ảnh Khuynh Liên, tự nhiên là phải có mặt, đến cả Mộc Lăng Phong ẩn cư nơi thôn dã cũng xuất hiện trong hôn lễ.

    Bởi vì Mộc Hoàn Hi mới đăng cơ cần người trợ giúp, Mộc Lăng Phong thì vốn không thích chuyện chính sự, sau khi Mộc Hoàn Hi đăng cơ liền chạy tới Băng tuyết đỉnh mời Vụ Ảnh Khuynh Thành xuống núi giúp muội muội, nhưng Vụ Ảnh Khuynh Thành lại không muốn rời Băng tuyết đỉnh, cho nên kêu Vụ Ảnh Khuynh Liên về hoàng cung Tuyết Phong, sau Mộc Hoàn Hi cùng Vụ Ảnh Khuynh Liên lâu ngày ở chung liền nảy sinh tình cảm, mới có Tuyết Phong nữ hoàng đại hôn hôm nay .

    Nữ hoàng đại hôn, giăng đèn kết hoa, vải đỏ trải rộng, toàn bộ Tuyết Phong đều vui sướng, đại tuyết cũng không đóng băng sự vui sướng của mọi người, từ khi Mộc Hoàn Hi lên ngôi, vẫn ghi nhớ lời U Tà lấy dân làm gốc, khắp nơi chiếu cố dân chúng, giành được lòng dân.

    Mộc Hoàn Hi đại hôn, từng dân chúng đều chúc phúc cùng vui sướng từ nội tâm.

    Xe ngựa đi hai ngày cũng tới biên giới Tuyết Phong.

    "A, Tuyết Phong là có đại sự gì sao? Vì sao náo nhiệt như vậy?", Thanh Lan xốc một góc mành xe ngựa, đập vào mắt chính là sắc đỏ trải rộng, Thanh Lan lập tức liền nghi hoặc mở miệng.

    Mọi người trên xe ngựa đều thấy được màu đỏ vui mừng, con ngươi U Tà lóe lóe, lập tức cùng Liệt Hỏa Kình Thương nhìn nhau liếc mắt một cái, trong mắt hai người đều là hiểu rõ, có thể làm cho Tuyết Phong gióng trống khua chiêng phủ kín vải đỏ như vậy, cũng chỉ có hoàng thất, mà vải đỏ lại đại biểu việc vui, như vậy chắc là có người sắp đại hôn .

    Mộc Lăng Phong luôn luôn tiêu sái, chỉ sợ sẽ không nhanh như vậy liền định chung thân, như vậy cũng chỉ có Mộc Hoàn Hi đang tại vị.

    Nghĩ đến Mộc Hoàn Hi đại hôn, U Tà không khỏi cong lên khóe môi, nhìn dân chúng xung quanh bộ dáng vui sướng, nàng liền biết mấy lời năm đó nói với Mộc Hoàn Hi đã có tác dụng, nàng ta quả thật là một đế vương tốt.

    Chưa từng nghĩ sau chuyện của Tây Việt Tiêu, Mộc Hoàn Hi vẫn có thể rộng mở trái tim đón nhận một người khác như vậy, lúc này có lẽ nàng ta đã là một nữ hoàng đủ tiêu chuẩn, đủ tư cách rồi.

    Liệt Hỏa Kình Thương ở một bên nhìn U Tà kia thoáng cảm khái, lãnh liệt mở miệng, "Đi Tuyết Phong hoàng cung!"

    Nghe vậy Hồn Thiên liền đánh xe về phía hoàng cung Tuyết Phong, U Tà nâng mắt nhìn nhìn Liệt Hỏa Kình Thương, ý cười khóe môi lại càng sâu, nam nhân này, vĩnh viễn đều biết nàng nghĩ gì.

    Ở trên đường tới Tuyết Phong hoàng cung, mọi người nghe được Tuyết Phong trăm họ đang bàn luận sự việc.

    "Nữ hoàng bệ hạ sau khi đăng cơ tạo phúc dân chúng, được dân tâm! Hiện nhìn thấy nàng đại hôn, trong lòng chúng ta cũng cao hứng, các ngươi nói đúng không?"

    "Đương nhiên! Nghe nói nữ hoàng bệ hạ gả cho đệ đệ thần y Vụ Ảnh Khuynh Thành của Băng tuyết đỉnh, ha ha, thật sự là hảo nhân duyên a, sau này Tuyết Phong chúng ta nhất định sẽ càng ngày càng hưng thịnh!"

    "Đúng vậy, chắc chắn vậy, nữ hoàng chúng ta là người được Phong Mâu đế hậu đề cử lên ngôi a!"

    "...", chung quanh liên tiếp nghị luận truyền vào trong xe ngựa, tin tức kia không khỏi làm U Tà nhíu nhíu mày.

    Vụ Ảnh Khuynh Liên cùng Mộc Hoàn Hi đại hôn, quả nhiên là hảo nhân duyên.

    Liệt Hỏa Kình Thương ở nghe nói như thế liền nhìn về phía U Tà, con ngươi xanh biếc càng thêm sâu, Vụ Ảnh Khuynh Liên...

    Xe ngựa một đường chạy tới hoàng cung Tuyết Phong, sắc mặt thị vệ cửa cung đều mang vui mừng, thỉnh thoảng hướng trong cung nhìn lại.

    Khi thấy một chiếc xe ngựa chạy đến, mới ngăn lại, "Hôm nay nữ hoàng bệ hạ đại hôn, không biết người trong xe ngựa là người phương nào, có phải tới dự đại lễ? Nếu đúng mời đưa thiệp cưới ra là có thể đi vào!"

    Thị vệ kia ngữ khí không nhanh không chậm nói, tân khách đều đã tiến cung, lúc này vẫn còn người đến muộn như vậy, nghĩ đến đây thị vệ kia không khỏi có chút tức giận, nữ hoàng bệ hạ đại hôn như thế nào lại có thể có người đến muộn!

    Nghe vậy Hồn Thiên sửng sốt, thiệp mời?

    Khi Hồn Thiên còn chưa kịp mở miệng, thanh âm bá khí lãnh liệt của Liệt Hỏa Kình Thương đã truyền ra, "Phong Mâu đế quân cùng đế hậu tới tham gia đại hôn!"

    Thị vệ kia nghe thấy Liệt Hỏa Kình Thương nói vậy liền sửng sốt, lập tức trong mắt tràn đầy vẻ không tin nói, "Phong Mâu đế quân cùng đế hậu cũng không biết biến mất đã bao lâu, làm sao có thể xuất hiện ở Tuyết Phong quốc lúc này, không có khả năng! Các ngươi cho dù muốn tiến vào tham gia đại lễ cũng nên tìm một thân phận khả thi một chút, Phong Mâu đế quân và đế hậu là loại người nào chứ?"

    Nghe tiểu thị vệ chửi bới chủ tử nhà mình cùng Vương phi như vậy, sắc mặt Hồn Thiên đen xì, vừa muốn mở miệng giận, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng mà hờ hững của U Tà đã truyền ra,"Hồn Thiên, trực tiếp đánh xe vào!"

    "Dạ, Vương phi!", Hồn Thiên nghe vậy sắc mặt vui vẻ, lập tức không hề liếc mắt nhìn tiểu thị vệ kia nữa, lập tức đánh xe tiến vào hoàng cung Tuyết Phong, khí thế bễ nghễ, đi qua nơi nào cũng khiến mọi người nghẹn họng nhìn trân trối.

    Bên trong hoàng cung không thể cưỡi ngựa hoặc đánh xe ngựa, đây là luật lệ đã có từ trăm ngàn năm qua, chỉ có người vì quốc gia cống hiến thật lớn mới có được vinh dự này, lúc này nhìn thấy xe ngựa này đi trong hoàng cung, tự nhiên là làm cho không ít người líu lưỡi, bởi vì theo bọn họ biết, trong hoàng cung này không ai có được vinh dự như vậy.

    Hồn Thiên cũng không quan tâm đánh xe thẳng tới đại điện, tiểu thị vệ kia khi xe ngựa đi vào mới hồi phục tinh thần lại, lập tức vội vàng hét lớn, "Mau, mau đuổi theo! Hôm nay nữ hoàng bệ hạ đại hôn, người tới không rõ là ai, nếu có sai lầm gì, chúng ta đều mất đầu, mau đuổi theo, mau đuổi theo!"

    Nghe vậy phần đông thị vệ liền đuổi theo, chỉ nháy mắt trong hoàng cung Tuyết Phong hình thành một cảnh tượng thế này, một chiếc xe ngựa chạy ở phía trước, phía sau một đám thị vệ lo lắng rống to, "Đứng lại, mau đứng lại!"

    Mặc Thần trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương khi nghe thấy tiếng thị vệ kia, thế nhưng lại cười rộ lên, giống như cảm thấy vô cùng thích thú, làm cho Liệt Hỏa Kình Thương nhíu mày kiếm, con mình thật sự là. . . Không giống người thường.

    Xe ngựa một đường chạy tới đại điện, lúc này Mộc Hoàn Hi cùng Vụ Ảnh Khuynh Liên mặc hỉ phục đỏ thẫm đang nhận bách quan triều bái, lại bị một tiếng rống to của thị vệ làm kinh sợ .

    Bách quan triều bái bị ngừng lại, đại điện nháy mắt yên tĩnh, tất cả mọi người không hẹn mà cùng nhìn về phía xe ngựa bị thị vệ vây quyanh, sắc mặt Mộc Hoàn Hi lập tức trầm xuống, trong ánh mắt tràn đầy thành thục cùng uy nghiêm nói, "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Trong xe là người nào?"

    Nghe thấy giọng nữ uy nghiêm, khóe môi U Tà cong lên, mà tiểu thị vệ kia lại làm sao có thể cùng đường đường nữ hoàng đối diện nói, giờ khắc này dĩ nhiên là ngây ngốc không biết làm sao.

    Đúng lúc này Hồn Thiên ngẩng đầu nhìn, phi thân một cái xuống xe ngựa, tiếp theo là một giọng nữ trong trẻo hờ hững vang lên.

    "Sao vậy? Mới qua không bao lâu, đã quên ta?", tiếng nói vừa ngừng, U Tà đã ôm Mặc Hàn xuống xe ngựa, Liệt Hỏa Kình Thương ôm Mặc Thần xuống trước, sau đó đỡ U Tà xuống, dáng vẻ cực kỳ giống một nam nhân tốt.

    Mộc Hoàn Hi cùng mọi người nghe thấy thanh âm quen thuộc kia cả người đều run lên, không chớp mắt nhìn nữ tử cùng nam nhân mới từ xe ngựa bước xuống kia, phong hoa tuyệt đại, khuynh quốc khuynh thành.

    Mộc Hoàn Hi khi nhìn thấy màu bạc có chút quen thuộc, trong hốc mắt rưng rưng nước mắt, nàng, nàng thật sự đã trở lại, nàng đã tới đại hôn của mình!

    Vụ Ảnh Khuynh Liên bên cạnh Mộc Hoàn Hi cũng sửng sốt, nữ tử này, là người hắn từng ảo tưởng, hắn chưa bao giờ từng nghĩ tới, ngày hắn đại hôn nàng sẽ tới tham gia!

    Mộc Hoàn Hi một chút cũng không bận tâm từ trên đài cao bước xuống, bước đi có chút vội vàng, nhanh chóng tới trước mặt U Tà, nhìn nữ tử tóc bạc, quần áo màu bạc đứng đối diện, nước mắt Mộc Hoàn Hi không tự giác chảy xuống.

    Nhưng khi nhìn thấy đứa nhỏ trong lòng U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, ánh mắt liền bị kiềm hãm, lập tức lại nhìn nhìn bụng U Tà bằng phẳng, sắc mặt vui vẻ, thanh âm run run mà lại kích động nói, "U Tà tỷ tỷ! Tỷ. . ." .

    U Tà nhìn nhìn Mộc Hoàn Hi đã trở nên thành thục, đủ để một mình đảm đương bờ cõi một phương, khóe môi cong cong, "Vừa khóc vừa cười còn ra thể thống gì, hôm nay muội là tân nương tử, ta mang theo phu quân cùng con tới tham gia đại hôn của muội" .

    Nghe vậy Mộc Hoàn Hi ngược lại khóc lớn hơn, "U Tà tỷ tỷ, muội nhớ tỷ! Tỷ rốt cục trở về xem muội !"

    Liệt Hỏa Kình Thương lúc này cau mày, vì sao Tà Nhi vừa đến, lại có nhiều tầm mắt tụ tập trên người nàng như vậy, thật sự là làm cho người ta. . . Không thoải mái.

    Giống như cảm nhận được Liệt Hỏa Kình Thương hờn ghen, U Tà khóe miệng cười càng sâu, Mộc Uyển Hi cũng vội vàng lau lau nước mắt, thanh âm sùng kính nói với Liệt Hỏa Kình Thương, "Phong Mâu đế quân!"

    Liệt Hỏa Kình Thương thản nhiên gật gật đầu.

    "Ta không phải đến rồi sao, như thế nào còn không tiếp tục!", U Tà nhìn nhìn bách quan đã ngu si, lại nhìn nhìn Vụ Ảnh Khuynh Liên trên đài cao bộ mặt cũng có chút dại ra, thanh âm trêu đùa.

    Mộc Hoàn Hi phất phất tay với đám thị vệ, cho bọn họ đi xuống. Nếu là bình thường nàng chắc chắn sẽ xử phạt, nhưng hôm nay là đại hôn của nàng, hơn nữa lại thấy được U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, tâm tình Mộc Hoàn Hi tự nhiên vô cùng tốt, cũng không so đo cùng bọn họ, mà U Tà liền lại càng không cùng bọn thị vệ này chấp nhặt .

    Đại hôn tiếp tục, Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong chờ bách quan triều bái xong đi tới trước mặt U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, hai người nhìn mái tóc bạc trắng của U Tà, trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

    "Ngươi đã trở lại. . .", Vụ Ảnh Khuynh Thành mở miệng trước, tuy rằng thanh âm lạnh băng như trước, nhưng nếu lắng nghe, cũng có thể nghe ra trong thanh âm hắn run run nhè nhẹ.

    Nghe vậy U Tà thản nhiên gật gật đầu nói, "Ừ, ta đã trở về. Không biết các ngươi mấy ngày nay tốt không" .

    Mộc Lăng Phong cười to, "Ha ha ha, đương nhiên là tốt! Chỉ là ngươi không có đây, ta không biết kiếm ai để chơi đùa! Anh em kết nghĩa quăng ở trong này thật đúng là không phúc hậu, không bằng ta theo ngươi đi Di Thất đại lục nhìn một chút!"

    "Tốt, Di Thất đại lục không có hoàng quyền ngươi sẽ thích!", U Tà lúc này mở miệng nói.

    "Nhiếp Chính Vương! Nhiều năm không thấy!", lập tức Mộc Lăng Phong nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương, trong giọng nói mang theo một tia sùng kính, mặc kệ thời gian thay đổi như thế nào, phong mâu chiến thần nhiếp chính vương Liệt Hỏa Kình Thương năm đó kinh sợ sa trường vẫn là người trong lòng Mộc Lăng Phong sùng bái nhất, đây là việc trước sau chưa từng thay đổi.

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương cũng thản nhiên gật gật đầu, trên thế giới này người duy nhất có thể làm cho Liệt Hỏa Kình Thương không khống chế được cảm xúc cũng chỉ có duy nhất một Ma U Tà, những người khác đối với hắn mà nói chỉ là bèo nước gặp nhau.

    "Đây là hài tử của ngươi! Bộ dạng thật sự là phấn điêu ngọc trác!", Mộc Lăng Phong lại nhìn đến Mặc Hàn được U Tà ôm vào trong ngực kinh hỉ lớn tiếng nói, một đôi tròng mắt dị sắc kia quả thực làm cho người ta trầm mê.

    "Đúng vậy, đây là hai con trai của ta!", U Tà đang nghe đến hai chữ đứa nhỏ, trong thanh âm lạnh lùng mới mang theo chút nhu hòa.

    "Không lẽ các ngươi mới từ Cẩm Khê tộc đến? Chuyện nửa tháng trước cũng là ngươi gây nên?", Vụ Ảnh Khuynh Thành khi nhìn thấy đứa nhỏ trong lòng U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, ngữ khí vội vàng, trong thanh âm lạnh băng hỗn loạn có một tia hiểu rõ.

    Ngày ấy dị tượng kia cũng khiến hắn khiếp sợ không thôi, vốn muốn tới Cẩm Khê tộc một chuyến, nhưng Vụ Ảnh Khuynh Liên cùng Mộc Hoàn Hi sắp đại hôn, hắn căn bản là không đi được, cho nên mới chưa đi, lúc này nhìn thấy U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương mới nhớ tới chuyện ngày ấy.

    Nghe nói như thế Mộc Lăng Phong cũng sửng sốt, cảnh tượng kia thực làm cho người ta muốn quên cũng không thể, nếu thật sự là U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương gây nên, vậy cũng quá chấn kinh rồi, bởi vì hai người này vốn đã là một sự tồn tại khiến người ta khiếp sợ rồi.

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương nhíu nhíu mày kiếm, thanh âm từ tính mà lãnh liệt nói, "Là dị tượng khi con ta ra đời!"

    Khi Liệt Hỏa Kình Thương nói lời này trong thanh âm tràn đầy tự hào, con mình ra đời đã tạo nên oanh động lớn như vậy được, lần đầu làm cha này muốn không tự hào cũng khó.

    U Tà cười lên tiếng, nam nhân này, có đôi khi thật đáng yêu.

    "Đúng rồi, chờ đại lễ kết thúc, chúng ta có một việc muốn nói với ngươi!", U Tà sau khi cười xong mới nói với Vụ Ảnh Khuynh Thành, trong thanh âm mang theo một tia trầm trọng.

    Nghe vậy Vụ Ảnh Khuynh Thành không khỏi sửng sốt, có một việc muốn nói với hắn?

    "Là chuyện gì? Rất quan trọng sao?", Mộc Lăng Phong nhìn biểu tình U Tà, nhất thời cảm thấy tò mò, có chuyện gì muốn nói với Khuynh Thành đây?

    "Quả thật rất quan trọng!", U Tà lúc này thản nhiên mở miệng nói năm chữ, sau đó liền không nhiều lời nữa.

    Tâm Vụ Ảnh Khuynh Thành cũng nhảy dựng, không biết vì sao, hắn cảm thấy lần này U Tà sẽ nói với hắn chuyện gì đó vô cùng quan trọng, rốt cuộc là chuyện gì?

    ---
     
  7. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 3
    Chương 12: Lánh đời gia tộc - Bí bảo bát thực
    Edit: Bạch

    Beta: ღ Vy Nhi ღ

    Rất nhanh, sau khi bách quan triều bái kết thúc Mộc Hoàn Hi cùng Vụ Ảnh Khuynh Liên đi tế tổ, tuyên đọc diễn văn, đại hôn thành!

    Nhưng lúc này Mộc Hoàn Hi lại làm một hành động khiến người ta khiếp sợ, chỉ thấy nàng một thân mặc hỉ phục ở trên đài cao quỳ rạp xuống trước U Tà, trịnh trọng uy nghiêm nói, “Bất luận Mộc Hoàn Hi ta hôm nay là người có thân phận gì, tỷ vĩnh viễn là người mà ta kính trọng nhất!”

    Nhìn Mộc Hoàn Hi quỳ lạy, văn võ bá quan ở đây đều quay về phía U Tà quỳ rạp xuống đất, nữ tử này năm đó không chỉ chưa từng ra tay với Tuyết Phong, ngược lại còn đề cử nữ hoàng lên ngôi, tạo nên một thời kỳ phồn thịnh nhất của Tuyết Phong quốc ngày nay, nữ tử này tuyệt đối đáng giá để Tuyết Phong bọn họ kính trọng cùng kính yêu!

    U Tà ôm Mặc Hàn trong lòng lẳng lặng nhìn mọi người hành lễ, sau một lát mới là thản nhiên mở miệng, “Mộc Hoàn Hi, Tuyết Phong nữ hoàng, vô luận ngày sau như thế nào, nhớ kỹ lấy dân làm gốc, dân như nước quốc như thuyền, nước có thể đẩy thuyền cũng có thể lật thuyền!”

    Khi U Tà nói những lời này ra, trong mắt Liệt Hỏa Kình Thương xẹt qua một đạo sủng nịch, nữ nhân này, nữ nhân của Liệt Hỏa Kình Thương hắn, quả nhiên không giống người thường!

    Đồng tử hai người Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong co rụt lại, lập tức liếc mắt nhìn nhau một cái, dân như nước quốc như thuyền, nước có thể đẩy thuyền cũng có thể lật thuyền, lời nói rung động lòng người như vậy xuất ra từ miệng một nữ tử lại càng làm cho người ta sùng kính.

    Nếu là nữ tử khác nói ra, chỉ sợ thế nhân sẽ mở rộng tầm mắt, nhưng lời này là Ma U Tà nói, lại có vẻ rất đương nhiên, giống như nữ tử này đủ để bễ nghễ thiên địa vậy.

    Mộc Hoàn Hi cùng Vụ Ảnh Khuynh Liên lúc này cũng sửng sốt, sau khi tinh tế suy tư, Mộc Hoàn Hi hướng tới U Tà lạy sâu ba lạy, lập tức trịnh trọng nói, “Vâng, Hoàn Hi ghi nhớ!”

    Đại hôn của nữ hoàng Tuyết Phong quốc, một đế hậu nước khác lại được bách quan triều bái, truyền lưu thiên cổ…

    Mộc Hoàn Hi cùng Vụ Ảnh Khuynh Liên được đưa vào động phòng, U Tà nhìn thoáng qua phương hướng Mộc Hoàn Hi rời đi rồi liền theo Vụ Ảnh Khuynh Thành và Mộc Lăng Phong đến thiên điện.

    Ở bên trong thiên điện U Tà gặp hai người Long Tứ Thiên cùng Thương Hải Minh Nguyệt, hai người này vẫn dây dưa như vậy, đại lễ vừa rồi Long Tứ Thiên bởi vì không chịu nổi Thương Hải Minh Nguyệt dây dưa, mới đi tới thiên điện nghỉ ngơi, ai ngờ Thương Hải Minh Nguyệt cư nhiên đuổi theo lại đây.

    Khi nhìn thấy U Tà, Long Tứ Thiên cùng Thương Hải Minh Nguyệt đều sửng sốt, quá khứ bắt đầu hiện lên từng chút từng chút trong tâm trí, Long Tứ Thiên nhìn thấy trong lòng U Tà ôm oa nhi, trái tim nhói đau.

    Khi Long Tứ Thiên cùng Thương Hải Minh Nguyệt đem ánh mắt nhìn chăm chú mái tóc bạc của U Tà, đồng tử hai người đều co rụt lại.

    Lập tức trên mặt Long Tứ Thiên nở một nụ cười miễn cưỡng đi tới bên người U Tà, “Nàng. . . Nàng tới tham gia hôn lễ của Mộc Hoàn Hi sao?”

    Nghe vậy biểu tình U Tà cũng không thay đổi, nhìn Long Tứ Thiên thản nhiên gật gật đầu, lạnh lùng hờ hững nói, “Ừ” .

    Nhìn biểu tình U Tà nhiều năm như vậy đều không có biến hóa, trong lòng Long Tứ Thiên trăm mối tơ vò, thậm chí trào ra một chút chua xót, Thương Hải Minh Nguyệt đi theo Long Tứ Thiên lâu như vậy tự nhiên cũng có thể cảm nhận được.

    Nàng không ngờ, mị lực của nữ tử này lại lớn như thế, lâu như vậy, trong lòng Long Tứ Thiên vẫn như cũ không quên được nàng, nhưng cái này cũng có nguyên do, một nữ tử như Tức Mặc U Tà, chỉ sợ cả đời đều khó có thể quên.

    Thương Hải Minh Nguyệt cười gật gật đầu với U Tà, thanh âm trêu đùa, “Phong Mâu đế hậu cùng đế quân biến mất lâu như vậy, lúc này đến đều đã làm phụ vương mẫu hậu, thật sự làm cho Minh Nguyệt hâm mộ a!”

    Thương Hải Minh Nguyệt nhìn Mặc Thần cùng Mặc Hàn phấn điêu ngọc mài trong lòng U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, giọng nói tràn đầy vui vẻ.

    Nghe vậy U Tà nhìn Mặc Hàn trong lòng, trên mặt nở nụ cười, trong thanh âm lạnh lùng hờ hững cũng chứa chút nhu hòa nhè nhẹ, “Đúng vậy. Đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, giờ phút này đúng là đều làm phụ vương cùng mẫu hậu rồi ” .

    “Tiểu thư, chúng ta đi vào trước đi, tiểu thiếu gia hẳn là đói bụng!”, đúng lúc này Đạm Cúc nhẹ giọng mở miệng.

    Nghe được Đạm Cúc trong lời nói U Tà này liền nói, “Đúng vậy, mấy người chúng ta liền đi vào trước”, nói xong liền cùng Liệt Hỏa Kình Thương sóng vai đi phía trước, Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong liếc nhau rồi theo sát phía sau.

    Long Tứ Thiên ngơ ngác nhìn phương hướng U Tà rời đi, khóe miệng cười chua xót, ở trong lòng nữ tử này, chỉ sợ hắn chính là người qua đường mà thôi. . . Người qua đường… Ha ha!

    Nghĩ đến đây Long Tứ Thiên lắc lắc đầu, xoay người rời thiên điện, Thương Hải Minh Nguyệt nhìn qua phương hướng U Tà rời đi, lập tức nhìn bóng dáng cô tịch kia, trên mặt tràn đầy kiên định.

    Nếu Thương Hải Minh Nguyệt nàng đã quyết định, như vậy Long Tứ Thiên, nam nhân này, nàng muốn chắc rồi!

    Thương Hải Minh Nguyệt bước nhanh đuổi kịp Long Tứ Thiên, hai người một nhanh một chậm, một trước một sau tiêu sái rời đi…

    Lúc này U Tà, Liệt Hỏa Kình Thương, Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong đều đi tới thiên điện.

    “Hiện tại đại hôn đã xong, có chuyện gì muốn nói với ta?”, vừa mới bước vào thiên điện, Vụ Ảnh Khuynh Thành liền mở miệng hỏi, trong giọng nói còn pha một tia hiếu kỳ đến chính hắn cũng không phát hiện ra.

    Nghe vậy U Tà liền liếc mắt nhìn Liệt Hỏa Kình Thương một cái, Liệt Hỏa Kình Thương lấy miếng ngọc bội trong tay áo ra đưa cho Vụ Ảnh Khuynh Thành, “Đây là Vụ Ảnh Vô Danh tiền bối dặn ta đưa cho ngươi, như vậy ngươi hẳn là biết đây là vật gì!”

    Khi Vụ Ảnh Khuynh Thành nhìn ngọc bội trong tay Liệt Hỏa Kình Thương lưng cứng đờ, lập tức vươn tay run rẩy tiếp nhận ngọc bội kia, hắn làm sao có thể không biết ngọc bội này, làm sao có thể không biết đây là vật gì!

    Nhìn ngọc bội trong tay này như trước trong suốt, Vụ Ảnh Khuynh Thành suy nghĩ dần dần quay lại hơn mười năm trước.

    Khi Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Vụ Ảnh Khuynh Liên được Vụ Ảnh Vô Danh cứu trở về Băng tuyết đỉnh, liền nhận Vụ Ảnh Vô Danh làm sư phụ, ngày ngày cùng hắn học tập y đạo, hai người đều là cực có thiên phú, Vụ Ảnh Khuynh Thành thậm chí so với Vụ Ảnh Vô Danh còn là trò giỏi hơn thầy, tuổi còn nhỏ liền triển lộ ra y học thiên phú kinh người, sau được thế nhân tôn xưng “Khuynh Thành thần y!”

    “Khuynh Thành, cùng sư phụ đến đỉnh núi đi, sư phụ có chuyện muốn nói với con!”, một đêm, trăng sáng treo cao, Vụ Ảnh Vô Danh nói với Vụ Ảnh Khuynh Thành xuất sắc trác tuyệt lại lạnh như băng.

    “Dạ, sư phụ”, nghe vậy Vụ Ảnh Khuynh Thành cũng không cự tuyệt, mà lên tiếng trả lời rồi theo Vụ Ảnh vô danh lên đỉnh núi!

    Vụ Ảnh Vô Danh ở trên đỉnh núi liền vẫn chắp tay sau lưng quay lưng với Vụ Ảnh Khuynh Thành, nhìn về phương xa, trong mắt tràn ngập hối hận tưởng niệm cùng cảm xúc không biết tên, lúc sau Vụ Ảnh Vô Danh mới xoay người nhìn về phía Vụ Ảnh Khuynh Thành.

    “Khuynh Thành, sư phụ gọi con tới là có một việc muốn phó thác cho con!”, trong thanh âm Vụ Ảnh Vô Danh tràn đầy trịnh trọng, giống nhứ việc hắn muốn phó thác là việc hết sức nghiêm trọng, điều này làm cho Vụ Ảnh Khuynh Thành nháy mắt liền căng thẳng.

    Vụ Ảnh Khuynh Thành Lập tức thật sâu nhìn Vụ Ảnh Vô Danh một cái, cũng trịnh trọng nói, “Vâng, sư phụ, bất kể người phó thác việc gì, đồ nhi đều sẽ làm được, sẽ không làm cho người thất vọng!”

    Thế nhân tương truyền tính tình Vụ Ảnh Khuynh Thành lạnh như hàn băng, nhưng nếu đối với sư phụ Vụ Ảnh Vô Danh, người đã nuôi nấng hắn từ nhỏ, loại lạnh băng này liền hóa thành hư vô, một ngày làm thầy cả đời làm cha, người có thể làm cho Vụ Ảnh Khuynh Thành hắn kính trọng, chỉ có một Vụ Ảnh Vô Danh!

    Vụ Ảnh Vô Danh hòa ái cười cười, vỗ vỗ bả vai Vụ Ảnh Khuynh Thành nói, “Đứa trẻ ngoan! Việc sư phụ muốn giao cho con quả thật rất quan trọng, túi gấm này cho con, con còn nhớ rõ năm đó vi sư cho con xem mảnh ngọc bội kia không?”, nói xong Vụ Ảnh Vô Danh liền đem một túi gấm túi đưa cho Vụ Ảnh Khuynh Thành.

    “Sư phụ, đồ nhi còn nhớ!”, nói đến ngọc bội kia Vụ Ảnh Khuynh Thành tự nhiên nhớ rõ, cả đời Vụ Ảnh Vô Danh không màng danh lợi, càng không tham lam vàng bạc châu báu, nhưng mà trên người ông lại trước sau như một có đeo một miếng ngọc bội!

    Vụ Ảnh Khuynh Liên tò mò hỏi lai lịch ngọc bội này, Vụ Ảnh Khuynh Thành đến nay còn nhớ rõ khi nói về miếng ngọc bội đó, Vụ Ảnh Vô Danh đã hối hận như vậy, thống khổ như vậy …

    “Vậy con phải nhớ kỹ! Nếu sau này có người đem ngọc bội kia đến cho con, con nghe việc hắn nói xong thì suy nghĩ lại, sư phụ cũng không muốn làm khó con, nếu con không muốn, vậy hãy đập nát ngọc bội, trọn đời không thể để người trên đời nhìn thấy! Nhưng túi gấm này lại phải giao cho người đó!”, ánh mắt tang thương của Vụ Ảnh Vô Danh tràn đầy hòa ái cùng kỳ vọng nhìn Vụ Ảnh Khuynh Thành.

    Nghe vậy Vụ Ảnh Khuynh Thành nhìn túi gấm, lại nâng mắt nhìn Vụ Ảnh Vô Danh, giọng nói lạnh băng mà trịnh trọng, “Sư phụ yên tâm! Đồ nhi chắc chắn hoàn thành việc người giao cho!”

    “Đồ nhi tốt! Con là đồ nhi tốt của sư phụ! Chờ sau này sư phụ về với đất mẹ, con nhất định phải hảo hảo học y, chữa khỏi cho phụ nhân kia, cứu một mạng người hơn xây bảy tháp phù đồ, làm nghề y chính là làm việc thiện!”, Vụ Ảnh Vô Danh cười gật gật đầu, sau đó lại xoay người nhìn về phương xa, nặng nề nói nhỏ.

    Cả đời Vụ Ảnh Vô Danh ta đều nhấp nhô, vốn tưởng rằng không có vướng bận gì, nhưng hai đồ đệ Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Vụ Ảnh Khuynh Liên này cũng là thứ khiến ta khó buông tha, chuyện xảy ra năm đó, thật sự làm cho hắn khó có thể quên!

    Lánh đời gia tộc Vụ Ảnh sơn trang, không biết hiện nay thế nào, người kia, người từng giúp ông thoát khỏi Vụ Ảnh gia không biết có phải đã….hay không? Ông cũng không muốn đem cừu hận đặt lên vai Vụ Ảnh Khuynh Thành, đồ đệ này của ông, hờ hững nhưng lạnh lùng, so với ông càng không vướng bận.

    Nhưng bảo ông không quan tâm Vụ Ảnh gia cũng không thể, mà ông nay tuổi tác đã cao, càng không muốn nghe Vụ Ảnh gia tộc bị phá hư đến đâu, cho nên an hưởng lúc tuổi già, Khuynh Thành. . . Hy vọng con không trách vi sư, nếu con không muốn bước vào trong hỗn loạn của ẩn gia, vậy sư phụ cũng không trách!

    Sau đêm đó không lâu Vụ Ảnh Vô Danh liền cưỡi hạc về trời, Vụ Ảnh Khuynh Thành vốn muốn an táng hắn, nhưng mà nhìn thấy di trúc của ông, thuỷ táng, sư mệnh khó cãi, nhìn cỗ quan tài dần chìm xuống kia, trong mắt Vụ Ảnh Khuynh Thành tràn đầy bi thống, mà Vụ Ảnh Khuynh Liên lại khóc thành tiếng…

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn Vụ Ảnh Khuynh Thành run run cầm ngọc bội, thần sắc phiêu tư, có chút thở dài, lập tức quay đầu nhìn về phía U Tà, chỉ thấy giờ phút này U Tà đang đút sữa dê cho Mặc Hàn, trên mặt khuynh thành tuyệt sắc mang theo mẫu tính, thật nhu hòa, thật làm cho người ta si mê.

    “Sư… Sư phụ… Không chết có phải không? Có phải không? Sư phụ kêu ngươi nói… nói gì với ta?”, suy nghĩ Vụ Ảnh Khuynh Thành dừng lại, liền đem ngọc bội gắt gao nắm trong tay, thanh âm lạnh như băng mà lại run run.

    “Di Thất đại lục có lánh đời gia tộc, ta đến nay biết Vụ Ảnh gia, Âu Dương gia, còn lại không biết, sư phụ của ngươi là thiếu chủ Vụ Ảnh gia, năm đó bị gian nhân làm hại phải đi tha hương tới Băng tuyết đỉnh, nhưng nhiều năm như vậy vẫn không buông xuống được, mới để ta mang ngọc bội tới tìm ngươi, muốn ngươi trọng chỉnh Vụ Ảnh gia tộc, diệt trừ gian nhân lên làm thiếu chủ! Mà ông… Đã đi rồi”, thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương lãnh liệt, nhìn Vụ Ảnh Khuynh Thành gằn từng chữ.

    Nghe được sư phụ thật sự đã chết, Vụ Ảnh Khuynh Thành hung hăng nhắm chặt hai mắt, sau một hồi mới chậm rãi mở, lập tức nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương, duyên phận quả nhiên kỳ diệu, hắn chưa từng nghĩ tới người hôm nay cầm ngọc bội này đến là hắn, nam tử tựa như thần này, Liệt Hỏa Kình Thương!

    Mặc Hàn trong lòng U Tà đã ngủ, U Tà vỗ nhẹ Mặc Hàn nhìn Vụ Ảnh Khuynh Thành nói, “Sáng sớm ngày mai ngươi cùng chúng ta đi Di Thất đại lục, lánh đời gia tộc không thể khinh thường, bàn bạc kỹ hơn mới tốt!”

    Nghe thanh âm thản nhiên mà lạnh lùng này đồng tử Vụ Ảnh Khuynh Thành co rụt lại, lập tức nhìn về phía U Tà, Liệt Hỏa Kình Thương lúc này cũng nói, “Ngươi theo chúng ta đi sẽ tốt hơn!”

    “Đúng vậy Khuynh Thành, ta cũng đi Di Thất đại lục, chỗ đó chúng ta vẫn chưa từng đi qua, vẫn nên theo U Tà cùng Nhiếp Chính Vương đi thì hơn! Nếu lánh đời gia tộc thần bí như vậy, chúng ta nhất định không thể hành động thiếu suy nghĩ, vẫn nên bàn bạc kỹ mới tốt!”, Mộc Lăng Phong cùng Vụ Ảnh Khuynh Thành làm bằng hữu nhiều năm, tự nhiên biết cảm xúc hỗn loạn trong lòng hắn, mới lên tiếng an ủi.

    Nghe vậy Vụ Ảnh Khuynh Thành mới nâng mắt nhìn nhìn Mộc Lăng Phong, lại nhìn nhìn U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, khẽ gật đầu nói, “Ngày mai trước khi rời đi ngươi theo ta đến Băng tuyết đỉnh lấy vài thứ, đó là thứ sư phụ muốn ta giao cho ngươi!”

    Liệt Hỏa Kình Thương do dự một chút rồi gật gật đầu, đối với đồ Vụ Ảnh Vô Danh tiền bối lưu cho hắn, hắn có chút tò mò, ngày mai liền đi xem rốt cuộc là gì.

    Tuy rằng Vụ Ảnh Khuynh Thành cũng không muốn tham dự âm mưu gia tộc này, nhưng Vụ Ảnh Vô Danh đối với hắn ân trọng như núi, hắn không muốn để ông thất vọng, đi Di Thất đại lục? Có lẽ cũng sẽ rất thú vị.

    Sáng sớm hôm sau, Mộc Hoàn Hi cùng Vụ Ảnh Khuynh Liên đi tới thiên điện, U Tà, Liệt Hỏa Kình Thương, Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong đều đang ăn sáng.

    Mộc Hoàn Hi thấy U Tà chưa đi liền nhẹ nhàng thở ra, lập tức ngồi xuống bên người U Tà nói, “U Tà tỷ tỷ, tỷ ở Tuyết Phong mấy ngày đi! Ta đã lâu không cùng tỷ tán gẫu rồi!”

    U Tà nhìn tư thái tiểu nữ của Mộc Hoàn Hi nhi không khỏi cười lắc lắc đầu, cô gái này, trước mặt người khác thì thành thục ổn trọng lại uy nghiêm, vì sao trước mặt nàng lại như vậy đây?

    “Hi Nhi đừng náo loạn, đã thành thân rồi mà vẫn còn như vậy, lát nữa chúng ta sẽ theo U Tà tỷ tỷ của ngươi đi Di Thất đại lục!”, Mộc Lăng Phong nhìn Mộc Hoàn Hi cũng cười lắc lắc đầu.

    Nghe vậy Mộc Hoàn Hi sửng sốt, nhảy dựng lên hét lớn, “Cái gì! Các ngươi? Chẳng lẽ tất cả các ngươi đều đi Di Thất đại lục? Này làm sao có thể, không được!”, Mộc Hoàn Hi nói xong trong mắt liền tụ đầy nước mắt.

    Nàng thật vất vả mới gặp được U Tà tỷ tỷ cùng hoàng huynh, như thế nào hai người này sau khi nàng thành thân liền chạy đến một khối đại lục khác, làm sao có thể?

    Lúc này Vụ Ảnh Khuynh Liên cũng phục hồi tinh thần lại, tao nhã nói, “Đại ca, chẳng lẽ huynh cũng muốn đi?”

    “Ừ, ta cũng phải đi Di Thất đại lục, về sau hai vợ chồng các ngươi nhất định phải nắm tay nhau thống trị tốt Tuyết Phong”, Vụ Ảnh Khuynh Thành ngẩng đầu thản nhiên nhìn thoáng qua Vụ Ảnh Khuynh Liên, thanh âm cũng bình thản, không hề lạnh băng.

    “U Tà tỷ tỷ, tỷ không đi có được không! Ta không muốn tỷ đi, tỷ hôm nay đi rồi, không biết ngày nào mới có thể trở về thăm muội!”, Mộc Hoàn Hi nghe thấy Vụ Ảnh Khuynh Thành nói vậy liền biết chỉ sợ hôm nay nàng không giữ được người, lập tức hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn U Tà, thanh âm không từ bỏ, lưu luyến nói.

    “Được rồi, ta sẽ trở về, đều đã làm nữ hoàng cùng vợ người ta, vì sao còn khóc nhè, Thần Nhi, nhìn Hi di của con xem, lớn như vậy còn khóc nhè”, nhìn Mộc Hoàn Hi, U Tà liền cười nói với Mặc Thần trong lòng.

    Mặc Thần giống như có thể nghe hiểu U Tà nói gì, lúc này nhếch môi nở nụ cười với Mộc Hoàn Hi hai mắt đỏ bừng như mắt thỏ.

    Mộc Hoàn Hi thấy Mặc Thần, không khỏi cười ra tiếng, vội vàng lau nước mắt, nhìn Mặc Thần cười, “Thần Nhi ngoan, không cần cười Hi di a!”

    Mọi người thấy hành động trẻ con của Mộc Hoàn Hi, không khỏi cười ha ha, nháy mắt không khí ly biệt cũng không thê lương cùng bi thương như vậy nữa.

    Ăn sáng xong, Liệt Hỏa Kình Thương liền theo Vụ Ảnh Khuynh Thành đi Băng tuyết đỉnh, mà U Tà mang theo Mộc Lăng Phong ngồi xe ngựa đi tới Di Thất đại lục, bọn họ sẽ theo sau.

    Thời tiết lúc này đã tốt hơn, tuyết cũng ngừng rơi, trên đường nhỏ phủ đầy tuyết trắng, xe ngựa nghiền quá phát ra thanh âm kẽo kẹt kẽo kẹt, U Tà nhấc mành xe, nhìn tuyết ở khắp nơi tâm tình cũng tốt hơn.

    Mộc Lăng Phong ngồi xe ngựa thấy biểu tình của U Tà, không khỏi mở miệng nói, “Ngươi vì sao lại chọn gả cho Nhiếp Chính Vương?”

    Tuy rằng Liệt Hỏa Kình Thương thật sự độc bá thiên hạ, làm cho người ta không dám nhìn thẳng, nhưng cũng ví ánh sáng của hắn quá chói mắt, khiến Ma U Tà luôn bị xem nhẹ, vì sao lại lựa chọn gả cho hắn?

    Theo Mộc Lăng Phong biết, Vụ Ảnh Khuynh Thành, Long Tứ Thiên đều thích nàng, đến cả hắn cũng từng có một khắc động tâm.

    U Tà vốn đang xem cảnh tuyết nghe Mộc Lăng Phong nói vậy liền quay đầu, lập tức đem Mặc Thần ngủ say trong lòng đưa cho Hàn Mai. Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững nói, “Yêu một người không cần lý do, liếc mắt một cái tình sâu vạn năm” .

    Liếc mắt một cái tình sâu vạn năm? Mộc Lăng Phong nghe thế liền sửng sốt, lập tức lại mở miệng nói, “Ngươi mới nhìn thấy hắn lần đầu liền yêu hắn? Chẳng lẽ trên đời thực sự có vừa gặp đã thương sao?”

    Nghe vậy U Tà cong khóe môi, trong đầu nhớ tới cảnh lúc mới gặp Liệt Hỏa Kình Thương, một đêm hội bách hoa hai năm trước kia hiện ra rõ ràng trước mắt, có lẽ là vì con ngươi xanh biếc không giống người thường kia của hắn, có lẽ là hắn so với nàng còn có hơi thở mạnh mẽ hơn, cứng rắn hơn cùng thân thủ tốt hơn, có lẽ là…

    Tất cả đều rõ ràng nói cho nàng, khi hai người đối diện đêm đó, chuyện về sau đều đã định, bất luận nàng gặp được ai trước, sau lại gặp được ai, ai thích nàng hoặc là ai thích hắn, đều không quan trọng.

    Chỉ liếc mắt một cái, liền nhất định nàng Ma U Tà là Liệt Hỏa Kình Thương thê!

    “Thế sự khó liệu, có lẽ lúc này ngươi sẽ gặp được nhân duyên định mệnh của mình, có lẽ là sau khi đến Di Thất đại lục, sau này, bất luận các ngươi yêu nhau là vì sao, trong lòng ngươi sẽ có thanh âm nói cho ngươi biết, nàng có phải người ở cùng ngươi cả đời hay không.”

    Nghe vậy Mộc Lăng Phong cái hiểu cái không gật gật đầu, lập tức lại cười lắc lắc đầu, hắn? Gặp được mệnh định nhân duyên? Hắn căn bản không nghĩ tới cưới vợ. . . Nhiều năm như vậy làm sao có thể nói gặp liền gặp được.

    Nhưng mà quả thật là như U Tà nói, thế sự khó liệu…

    —————-

    Băng tuyết đỉnh.

    Vụ Ảnh Khuynh Thành lấy túi gấm kia giao cho Liệt Hỏa Kình Thương, “Đây là sư phụ kêu ta giao cho người cầm ngọc bội, nhiều năm như vậy ta cũng chưa từng xem qua!”

    Vụ Ảnh Khuynh Thành nhìn nhìn túi gấm đặt ở trong tay Liệt Hỏa Kình Thương, thanh âm lạnh băng.

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương gật gật đầu, lạnh nhạt nói với Vụ Ảnh Khuynh Thành, “Đi thôi!”

    Liệt Hỏa Kình Thương xoay người đi từng bước, thanh âm Vụ Ảnh Khuynh Thành trầm trọng mà lạnh băng lại vang lên, “Liệt Hỏa Kình Thương, ta hy vọng ngươi này cả đời đều đối tốt với nàng!”

    Liệt Hỏa Kình Thương hơi ngừng cước bộ một chút, con ngươi sâu thẳm, thanh âm lãnh liệt mà bá đạo, “Nữ nhân của ta, ta đương nhiên sẽ đối xử thật tốt! Dù sinh dù tử, quyết không phụ nàng!”

    Nói xong Liệt Hỏa Kình Thương liền lắc mình đi về phương xa, Vụ Ảnh Khuynh Thành cười khổ một tiếng, lập tức nhìn nhìn băng ốc phía sau, thân thể chợt lóe đi theo Liệt Hỏa Kình Thương.

    Rất nhanh, hai người liền đuổi kịp xe ngựa, đoàn người đi về hướng Di Thất đại lục.

    Xe ngựa đi hai ngày hai đêm, rốt cục đi tới điểm giao nhau giữa Di Thất đại lục cùng Thương Tà đại lục, Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong lúc này liếc nhau, lập tức theo U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương xuống xe ngựa.

    Sau khi đi vào Di Thất đại lục, hai người đều là sâu sắc kinh ngạc, thì ra nơi giao nhau giữa Thương Tà đại lục cùng Di Thất đại lục chính là nơi này! Thật sự là làm cho người ta đoán không ra, trách không được thế nhân đều là không biết Di Thất đại lục.

    “Biểu ca, biểu tẩu! Các ngươi rốt cục đã trở lại!”, sau khi đoàn người bước vào Di Thất đại lục, Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan đã chờ sẵn, xem thần sắc trên mặt hai người cũng biết, đã ở đây đợi rất lâu.

    “Ừ, chúng ta đã trở lại. Còn có hai người bọn họ cũng theo chúng ta đang trở về”, Liệt Hỏa Kình Thương đối với hỏa liễn túy cùng Mộc Thương Lan gật gật đầu mở miệng nói.

    Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan liếc nhau, lập tức đối với Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong gật gật đầu nói, “Theo chúng ta đi đi! Tất cả mọi người đều đang đợi” .

    Nói xong Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan liền qua ôm Mặc Thần cùng Mặc Hàn trong tay Hàn Mai cùng Đạm Cúc, nhìn bộ dáng hai mỹ nam yêu nghiệt ôm ấp trẻ con, thật đúng là quái dị nói không nên lời, khiến người qua đường liên tiếp quay đầu.

    “Ha ha ha, cháu của ta thật sự rất đáng yêu!”, Hỏa Liễn Túy nhìn Mặc Hàn thổi bọt bóng trong lòng, tâm tình vô cùng tốt, ngữ khí tràn đầy vui sướng cười ra tiếng.

    Nghe vậy U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương liếc nhau, thản nhiên cười lắc lắc đầu.

    Mộc Thương Lan nhìn bộ dáng Mặc Thần khốc khốc trong lòng không khỏi mở miệng nói, “Xem tiểu tử này, không cười lại không khóc, sau này nhất định là tính cách quái đản, không phải người dễ chọc đâu!”

    Nghe vậy Hỏa Liễn Túy thăm dò nhìn nhìn Mặc Thần, vừa xem vừa gật đầu nói, “Quả nhiên là như thế, xem ra ta nhất định phải đối với hai tiểu tử này tốt một chút, bằng không sau này khi dễ ta, ta chắc không chịu nổi !”

    Nghĩ như vậy Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan liếc nhau gật gật đầu, nhất định phải đối với hai tiểu tử này tốt chút, núi dựa nhiều, tính tình chắc chắn cũng không tầm thường, tiểu hài tử luôn rất tinh quái!

    Hai người nghĩ như vậy, đáng tiếc là trò đùa của hai tiểu tử này, lại làm cho Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan khổ không nói nổi, trò gì mới mẻ dùng để chỉnh người đều lôi hai thúc thúc ra làm vật thí nghiệm…

    Sau này, hai người đều cực kỳ hối hận chuyện hôm nay, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh.

    Trước mắt mọi người đều trở lại Hỏa gia, chỉ thấy rất nhiều người đã đứng trước cửa Hỏa gia!

    Đầu tiên là gia chủ Thủy gia cùng gia chủ Hỏa gia, trên mặt hai người đều mang theo sắc mặt vui mừng, rồi sau đó Hỏa Uyển Hinh cùng Thủy Linh Lung, Ma Kiêu đều đợi cùng mọi người. . . Có thể nói là người một nhà tất cả đều đến đông đủ.

    Khi nhìn thấy thân ảnh nho nhỏ Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan ôm trong lòng, gia chủ Hỏa gia cùng gia chủ Thủy gia lại vui vẻ ra mặt, nhất thời không để ý một chút hình tượng nào, mỗi người đoạt một đứa.

    “Ha ha ha, đây là tôn tử của ta! Thật sự là rất đáng yêu, vừa thấy liền không giống người thường!”, gia chủ Hỏa gia ôm Mặc Hàn hét lớn, trong thanh âm tràn đầy tự hào cùng vui sướng.

    “Đúng vậy, ha ha, tiểu gia hỏa này thật sự là làm cho người ta yêu thích không buông tay a!”, gia chủ Thủy gia ôm Mặc Thần cũng cười lớn.

    Hai người ngươi một lời ta một câu, hoàn toàn đem U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương ném ra sau đầu.

    Hỏa Uyển Hinh, Thủy Linh Lung cùng Ma Kiêu nhìn gia chủ Hỏa gia cùng gia chủ Thủy gia, không khỏi cười lên tiếng, lập tức đi đến bên người U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương, “Tà Nhi, Thương Nhi, có mệt mỏi không? Nghỉ ngơi trước đi!”

    “Mẫu thân, chúng ta không sao, ta mang theo hai bằng hữu đến, hắn là Vụ Ảnh Khuynh Thành, còn hắn là Mộc Lăng Phong”, U Tà nhìn ý cười trên mặt ba người Hỏa Uyển Hinh, lúc này mở miệng giới thiệu.

    Nghe vậy Ma Kiêu liền đánh giá hai người, không bao lâu cười ha ha ra tiếng, “Không tồi, ha ha. Nếu đã là bằng hữu, vậy đến Tà tông thôi!”

    Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong nghe Ma Kiêu nói, khiêm cung (khiêm tốn + cung kính) ôm quyền đáp, “Tạ bá phụ!”

    Ma Kiêu nghe vậy hướng về phía hai người phất phất tay nói, “Nhiều năm như vậy ta cũng không gặp nữ nhi của ta, ngươi đã là bằng hữu của nàng, như vậy tới Di Thất đại lục, ta đương nhiên sẽ chiếu cố các ngươi!”

    “Được rồi, được rồi, đi đường xa như vậy, các ngươi đều nên nghỉ ngơi mới đúng, chi bằng như vậy đi, hôm nay trước hết không quay về, ở Hỏa gia ngủ một đêm!”, Hỏa Uyển Hinh nhìn mấy người, lúc này cười cười nói.

    Nghe vậy U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương liếc nhau gật gật đầu, Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong tự nhiên là không có ý kiến gì.

    Đoàn người từ giữa trưa ngủ thẳng đến hoàng hôn mới tỉnh lại, vừa tỉnh ngủ liền nghe có người gõ cửa.

    “Biểu ca, biểu tẩu, tỉnh chưa? Nên dùng bữa! Gia gia bảo ta gọi các ngươi cùng đến đại đường”, Hỏa Liễn Túy ở ngoài nhẹ nhàng gõ gõ cửa, thanh âm vui vẻ, nhiều năm như vậy, đây vẫn là lần đầu tiên nhiều người như vậy cùng nhau ăn cơm, hắn tự nhiên là cao hứng.

    Nghe vậy thanh âm Liệt Hỏa Kình Thương lãnh liệt truyền ra, “Được, chúng ta đã biết! Lập tức sẽ tới” .

    Khi U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương tới đại đường, mọi người đã đến đông đủ, trước bàn rộng ngồi đầy người, gia chủ Hỏa gia, gia chủ Thủy gia tự nhiên là ngồi ở vị trí chủ vị, trong lòng hai người còn ôm Mặc Thần cùng Mặc Hàn không muốn buông tay, có thể thấy được cỡ nào sủng nịch cùng yêu thích.

    Gia chủ Mộc gia lúc này cũng dắt Mộc Thương Lan ngồi trước bàn, trên mặt tràn đầy ý cười nhìn U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương.

    “Ha ha, Tà Nhi cùng Thương Nhi đến đây, mau tới đây, ngồi ở bên cạnh lão nhân ta!”, gia chủ Hỏa gia nhìn U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương trình diện, lúc này từ ái nói, trong giọng nói tràn đầy mềm nhẹ, sợ dọa đến Mặc Hàn trong lòng.

    U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương sau khi ngồi, Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong mới tìm vị trí ngồi xuống.

    Khi dùng bữa, U Tà nhìn gia chủ Thủy gia, gia chủ Hỏa gia cùng gia chủ Mộc gia không khỏi tò mò nói, “Gia gia, con muốn biết chuyện về lánh đời gia tộc, có thể chứ? Sư phụ vị bằng hữu này của con chính là thiếu chủ Vụ Ảnh gia tộc, nhưng vì bị hãm hại, mới trốn đến Thương Tà đại lục, hắn nay đến đây là vì lấy lại thế lực Vụ Ảnh gia!”

    Nghe vậy sắc mặt gia chủ Hỏa gia, gia chủ Thủy gia, cùng gia chủ Mộc gia tràn đầy ngưng trọng, đem đứa nhỏ trong tay đưa cho Hàn Mai cùng Đạm Cúc ở phía sau, gia chủ Hỏa gia thở dài thật sâu, “Tà Nhi, gia gia biết con không phải người thường, nếu như qua mười năm nữa, như vậy tất nhiên con có thể cùng lánh đời gia tộc đối kháng, nhưng mà hiện tại…”

    Gia chủ Hỏa gia vừa dứt lời, gia chủ Thủy gia liền nói, “Đúng vậy, Tà Nhi, lánh đời gia tộc cũng không đơn giản như các con tưởng tượng, định nghĩa của các con về nó … Đều vẫn quá nhỏ bé!”

    “Lánh đời gia tộc. . . Nước quá sâu, các con còn nhỏ, tuyệt đối không đáng đề cập trong đó!”, sắc mặt gia chủ Mộc gia ngưng trọng, giống như nhớ tới cái gì, ngay cả hai tay đều có chút run run.

    Nghe gia chủ Thủy gia, gia chủ Hỏa gia cùng gia chủ Mộc gia nói vậy, đồng tử U Tà đột nhiên co rụt lại, lánh đời gia tộc rốt cuộc là người như thế nào? Làm sao có thể làm cho ba người từng làm gia chủ mười mấy năm kiêng kị như thế ?

    “Cho dù như thế, Khuynh Thành vẫn muốn nghe một chút về lánh đời gia tộc, biết người biết ta mới có thể bách chiến bách thắng!”, lúc này Vụ Ảnh Khuynh Thành ngẩng đầu lên nhìn về phía gia chủ Hỏa gia, gia chủ Thủy gia cùng gia chủ Mộc gia, giọng nói tràn đầy kiên định.

    Nghe vậy ba người gia chủ Hỏa gia, gia chủ Thủy gia cùng gia chủ Mộc gia liếc mắt nhìn nhau, thở dài lắc lắc đầu.

    Gia chủ Hỏa gia lập tức mở miệng, “Thôi vậy, ngươi đã muốn biết, ta đây liền nói cho ngươi, lánh đời gia tộc, hiện nay có tam gia! Ở nơi thần bí nhất Di Thất đại lục! Nam lĩnh Âu Dương gia, tây phong Vụ Ảnh gia, biển bắc… Hoa gia! Tam đại lánh đời gia tộc này, Hoa gia thực lực mạnh mẽ nhất, Âu Dương gia, Vụ Ảnh gia tuyệt đối không dám tranh phong!”

    “Đúng vậy, lần trước ở Vân tông người các ngươi chứng kiến, đó là Âu Dương gia, lánh đời gia tộc từng tương trợ tứ đại gia tộc! Âu Dương gia xem như gia tộc yếu nhất trong tam đại ẩn gia, người được sủng ái nhất Âu Dương gia lúc này là Âu Dương Khinh Tư, nữ tử này thủ đoạn tàn nhẫn, thực lực bất phàm, trở thành người nổi bật nhất trong lớp trẻ!”, gia chủ Mộc gia ngay lập tức tiếp lời gia chủ Hỏa gia.

    “Vụ Ảnh gia do Vụ Ảnh Đồng làm chủ! Hắn có hai con trai, Vụ Ảnh Mâu cùng Vụ Ảnh Lạc, hai người này tư chất cũng khá bất phàm, tuyệt đối khác với người ngoài chúng ta!”, gia chủ Thủy gia nhìn Vụ Ảnh Khuynh Thành, thanh âm hơi trầm trọng nói.

    Khi gia chủ Thủy gia nói xong, gia chủ Hỏa gia lại thở dài tiếp tục nói, “Hai nhà đơn giản nhất các ngươi đã biết, về phần biển bắc hoa gia kia, chúng ta biết cũng không nhiều, gia tộc này cực kỳ thần bí, thậm chí không quan hệ cùng Âu Dương gia và Vụ Ảnh gia, nhưng dù như thế, thực lực vẫn khiến không ít người e sợ!”

    Nghe xong, bọn tiểu bối đều cảm thấy tri thức được mở rộng, thì ra trên Di Thất đại lục còn có ẩn gia, hơn nữa thực lực làm cho người ta không thể khinh thường, điều này sao có thể không làm cho người ta ngạc nhiên.

    Cũng lúc này trong nam lĩnh Âu Dương gia phát sinh một việc.

    “Âu Dương Khinh Tư! Ngươi đừng ỷ vào thân phận của mình mà luôn khi dễ đệ tử không được sủng ái trong gia tộc! Ngươi có biết ngươi như vậy có bao nhiêu dơ bẩn không? !”, một đạo âm thanh nữ nhi thanh thúy phẫn nộ vang lên.

    Nữ tử ngày ấy từng xuất hiện tại Vân tông, được sủng ái nhất Âu Dương thế giam – Âu Dương Khinh Tư mở miệng nói, “Âu Dương Khinh Thiển! Ngươi đừng xen vào việc của người khác, cẩn thận ta cho ngươi chịu không nổi đấy! Cho dù ta khi dễ nàng thì sao, dám làm bẩn váy ta, không phải là không muốn sống sao!”

    “Ngươi! Chẳng qua là một cái váy thôi! Ngươi ra tay với nàng như vậy, nàng sẽ chết! Nói như thế nào nàng cũng là người Âu Dương gia chúng ta, ngươi sao lại có thể hạ độc thủ như thế!”, nữ âm phẫn nộ này tràn ngập trong hậu viện rách mướp.

    Thân ảnh trên người tràn đầy vết máu, bị đánh cho máu tươi đầm đìa cuộn mình ở một góc không dám nhúc nhích kia, sợ Âu Dương Khinh Tư lại xuống tay với nàng, bộ dáng làm cho người ta đau lòng không thôi.

    “Ý của ngươi là ta thực ác độc sao? Âu Dương Khinh Thiển, ngươi ngạc nhiên sao? Loại chuyện này ở trong đại gia tộc như chúng ta mỗi ngày phát sinh bao nhiêu! Người tốt có thể làm bao lâu? Ta không thu thập ngươi đã là nể tình ngươi với ta là cùng cha sinh ra, đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt!”, hạnh mâu của Âu Dương Khinh Tư hung hăng trừng Âu Dương Khinh Thiển.

    “Ngươi! Ngươi không sợ ta đi nói cho phụ thân đại nhân sao?”, có lẽ là quá tức giận, nàng kia mới mở miệng nói.

    Nghe vậy con ngươi Âu Dương Khinh Tư trở nên hung ác, sau lại ghen ghét nhìn nữ tử đối diện này, chỉ thấy nàng kia mặt mày như họa, môi nhỏ đỏ hồng, ôn nhu tinh tế nói không nên lời, một thân váy xanh biếc nói không nên lời không linh khinh dật, thật sự là một giai nhân mỹ mạo.

    Vốn dĩ Âu Dương Khinh Tư xinh đẹp không thua nàng, chỉ là hơi thở trần tục cũng lệ khí ẩn chứa quanh thân khiến cho vẻ đẹp trên khuôn mặt của nàng bị che khuất, so ra kém Âu Dương Khinh Thiển trước mặt nàng một chút.

    Âu Dương Khinh Tư chán ghét Âu Dương Khinh Thiển thực lực kém nàng nhưng lại đẹp hơn nàng. Càng chán ghét hơn chính là quanh thân nàng ta ngưng tụ khí chất tiên linh, vì sao ở cùng nàng ta, nàng luôn không vui như thế, thật sự là người làm cho người ta ghê tởm, nhưng là phụ thân đại nhân lại sủng ái nàng ta. Bất quá cũng chỉ là một nữ nhi tiểu thiếp sinh ra mà thôi, còn vọng tưởng tranh đoạt với con chính thất như nàng, quả thực là si tâm vọng tưởng!

    “Hừ, vậy ngươi liền đi nói cho phụ thân đi, ta một chút cũng không ngại! Để xem phụ thân đại nhân giúp ngươi hay là giúp ta! Đừng quên, nếu hôm nay phụ thận không trừng phạt ta, như vậy nha đầu chết tiệt kia, ta nhất định phải hảo hảo thu thập nàng!”, Âu Dương Khinh Tư nhìn Âu Dương Khinh Thiển tức giận nói, rồi lại lập tức hung tợn nhìn nữ tử cuộn mình ở góc tường thương tích đầy người kia.

    Nghe vậy Âu Dương Khinh Thiển mới nhíu mi, nhìn Âu Dương Khinh Tư mặt dày không ai bì nổi mặt, không khỏi thở dài trong lòng, vì sao nàng cùng tỷ tỷ này một chút cũng không giống?

    “Nhị tiểu thư, Nhị tiểu thư, cảm ơn ngươi, ta không sao, ngươi đừng quản ta, ngươi trăm ngàn không cần đi nói với gia chủ!”, đúng lúc này nha đầu cuộn mình kia đột nhiên đứng dậy nói với Âu Dương Khinh Thiển, thanh âm tràn đầy lo lắng.

    Âu Dương Khinh Tư chính là người danh chính ngôn thuận nhất Âu Dương gia được chọn làm thiếu chủ, nhưng Âu Dương Khinh Thiển cũng không kém, nếu bởi vì nàng mà lớn chuyện, vậy thật là không đáng !

    Nghe vậy Âu Dương Khinh Thiển nhẹ nhàng lắc lắc đầu, nói với nàng kia, “Như vậy đi, ngươi theo ta hồi biệt viện của ta bôi thuốc”, nói xong liền cũng không chút bận tâm nâng nàng kia đi về viện của mình, từ đầu tới đuôi cũng không liếc mắt nhìn Âu Dương Khinh Tư một cái.

    Âu Dương Khinh Tư nhìn bóng dáng Âu Dương Khinh Thiển, không khỏi cười lạnh ra tiếng, bất quá chỉ là thứ nữ mà thôi, còn tưởng mình là phượng hoàng, giả thiện lương cái gì chứ! Hừ.

    Lập tức xoay người đi về phía viện của mình, đi tới liền thấy được hoa mai kia mờ mịt trong tuyết lớn, suy nghĩ không khỏi phiêu chuyển đến chuyện lúc đó ở Vân tông, trong đầu lại hiện lên hình ảnh Liệt Hỏa Kình Thương kia, bá khí lãnh liệt tựa như thần…

    Khuôn mặt vốn kiêu hoành ương ngạnh, âm ngoan thủ lạt có vẻ tiểu nữ nhân rất nhiều, thị nữ phía sau nàng nhìn thấy vậy không khỏi quá sợ hãi.

    Một phương khác, một nhà U Tà ăn cơm vừa làm cho người ta vui lại vừa làm cho người ta trầm trọng, sau khi ăn xong tất cả mọi người trở về phòng nghỉ ngơi, cũng muốn nghĩ cách làm thế nào đấu với ẩn gia.

    Mặc Thần cùng Mặc Hàn bị Hỏa Uyển Hinh cùng Thủy Linh Lung ôm đi, U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương trở về phòng, sắc mặt hai người đều có chút ngưng trọng, vốn tưởng rằng ẩn gia bất quá là thế lực một phương có vẻ hơi lớn thôi, thật không ngờ trong đó còn có nhiều ẩn tình như vậy.

    “Được rồi Tà Nhi, không nên nghĩ nhiều, mặc kệ như thế nào, đều có ta ở đây”, Liệt Hỏa Kình Thương suy nghĩ một lát sau khôi phục sắc mặt, nhìn U Tà nhíu lại mày liễu không khỏi từ tính ôn nhu nói.

    Nghe vậy U Tà mới buông mày liễu, gợi lên khóe môi cười với Liệt Hỏa Kình Thương, những nghĩ tới cái gì đó, “Đúng rồi Thương, Vụ Ảnh Vô Danh tiền bối để lại cho chàng là cái gì vậy? Chàng có xem chưa?”

    Liệt Hỏa Kình Thương lúc này mới nhớ tới túi gấm trong lòng mình, liền lấy ra đặt ở trong tay U Tà, “Là cái này, Vụ Ảnh Khuynh Thành nói, năm đó Vụ Ảnh Vô Danh tiền bối giao cho hắn cái túi gấm này” .

    Nhìn túi gấm trong tay, U Tà cởi bỏ dây thừng, chỉ thấy trong túi gấm để tấm da dê!

    U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương nhìn tấm da dê, không biết vì sao tâm tình nói không rõ là cảm giác gì, U Tà đem tấm da dê lấy ra, sau khi trải ra mặt trên chỉ viết tám chữ! Mà tám chữ này trong đó có một chữ “Về”, giờ phút này còn đặt trong vòng tay ngọc lưu ly của U Tà!

    Nhìn tám chữ trên tấm da dê kia, đồng tử U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương đều hung hăng co rụt, mà tâm U Tà lại không ức chế được bang bang đập mạnh, có lẽ người khác xem không hiểu, nhưng mà nàng đến từ thế kỷ hai mươi mốt, sao có thể không biết!

    Bí mật xuyên qua thời không, đế vương đế hậu của Trinh Thiên đế quốc, bí bát bảo thực đồ!
     
  8. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 3
    Chương 13: Bí mật bát thực đồ - Hai năm vụt qua
    Edit: Bạch

    Beta: ღ Vy Nhi ღ

    Chỉ thấy trên tấm da dê viết tám chữ là: tiên hồn trở về, dùng chết để đi!

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn tám chữ trên tấm da dê kia đồng tử không khỏi co rụt lại, thanh âm run run mà lãnh liệt nói, "Tà Nhi, tiên hồn trở về dùng chết để đi, những lời này rốt cuộc là sao?"

    Dứt lời một lát U Tà mới chậm rãi ngẩng đầu nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương, ngữ khí cũng có chút run run mất bình tĩnh nói, "Nếu muốn trở về Trung Quốc, như vậy nhất định phải có chấp niệm, khi sắp chết linh hồn sẽ trở về!"

    Nghe vậy bàn tay Liệt Hỏa Kình Thương nắm lại, trong con ngươi tràn đầy không dám tin, trên đời này đúng là thật sự có chuyện làm người ta khó tin như vậy? Một khoảng không khác!

    "Thương, chuyện này chúng ta khoan nói với người khác, tuy rằng ta đoán là như thế, nhưng rốt cuộc sự thật như thế nào ta còn chưa xác định, tin tức bí bảo bát thực đồ hiện thế ai cũng không thể nói!", U Tà nhìn Liệt Hỏa Kình Thương.

    Nếu bị người có tâm biết bí mật thật sự của bí bảo, hậu quả thật sự không thể tưởng tượng!

    "Được, Tà Nhi nàng yên tâm, chuyện này ta sẽ không nói ra ngoài, tấm da dê này nàng cầm là tốt rồi", Liệt Hỏa Kình Thương nhẹ giọng nói với U Tà, Trung Quốc là cố hương U Tà, giờ phút này hắn đương nhiên biết tâm tình nàng không bình tĩnh.

    Màn đêm dần dần qua, U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương nằm ở trên giường, cảm thấy đều có chút trầm trọng.

    Một đêm không ngủ, sáng sớm Ma Kiêu liền muốn dẫn mọi người về Tà tông.

    "Được, nếu vậy chúng ta trở về Tà tông đi", U Tà ôm Mặc Thần trong lòng, ngữ khí vẫn trong trẻo nhưng lạnh lùng như trước.

    "Nữ nhi ngoan, về nơi gọi là biệt thự của con đi!", Ma Kiêu nhìn U Tà nhẹ giọng mở miệng, trong giọng nói tràn đầy chờ mong cùng tò mò. Nữ nhi nhà mình lúc ấy thần thần bí bí muốn ma công dựng biệt thự, hắn quả nhiên là phi thường tò mò.

    Mộc Thương Lan đang cùng Hỏa Liễn Túy đấu võ mồm nghe được hai chữ "biệt thự", nhất thời thân thể nhảy dựng, trực tiếp ném Hỏa Liễn Túy qua một bên, nhìn U Tà chớp chớp mắt to màu tím, ngữ khí tràn đầy không dám tin nói, "Biệt thự? Thật sự có biết thự?"

    Nghe vậy Ma Kiêu nhíu mày, "Mộc tiểu tử, ngươi cũng biết biệt thự? Vì sao ta chưa từng nghe qua?"

    "Đúng vậy, ta cũng chưa từng nghe qua, biệt thự là cái gì?", Thủy Linh Lung cùng Hỏa Uyển Hinh liếc nhau, trăm miệng một lời hỏi.

    "Ai nha các ngươi không hiểu! Biệt thự này là đại học vấn, nếu ở trong này dựng được biệt thự, khẳng định sẽ truyền lưu muôn đời!", hai tròng mắt Mộc Thương Lan tỏa ánh sáng nhìn U Tà, trong giọng nói tràn đầy cao hứng cùng kích động, hắn vì sao không nghĩ dựng biệt thự nhỉ, như vậy Hỏa Liễn Túy khẳng định sẽ hâm mộ không thôi, ha ha ha!

    "Vậy. . . Tẩu tử à, coi như chúng ta đến từ cùng một nơi, sau khi dựng xong biệt thự cho ta một phòng được không?", Mộc Thương Lan mở miệng, giọng nói tràn đầy ý tứ lấy lòng.

    Hỏa Liễn Túy vừa nghe, lập tức không vui, vội vàng chạy tới nói, "Biểu tẩu đừng nghe hắn, muốn lưu cũng là lưu cho ta một gian mới đúng!"

    "Cái gì! Ngươi biết biệt thự là cái gì sao? Ngu ngốc. Không biết mà còn ở trong này nói nhảm cái gì?", Mộc Thương Lan vừa nghe, nhất thời oa oa kêu to.

    "Hừ, không biết thì sao, không biết ta cũng muốn ở! Thế nào? không phục?", Hỏa Liễn Túy không cam lòng yếu thế, hai người lập tức ngươi một lời ta một câu mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

    U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương nhìn hai người này thủy hỏa bất dung như thế, không khỏi lắc lắc đầu.

    U Tà lúc này quay đầu nhìn Thủy Linh Lung cùng Hỏa Uyển Hinh nói, "Mẫu thân, hai người không cần tò mò, trong biệt thự ta đều đã sắp xếp ổn thỏa, đến lúc đó người một nhà chúng ta đều có thể ở, hai người các ngươi cũng không cần ầm ỹ, phòng đều có".

    Nghe vậy, hai oan gia Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan mới hừ một tiếng đình chỉ tranh cãi ầm ĩ, hai người lập tức đều nịnh nọt chạy đến bên người U Tà muốn nói lời cảm tạ, ai ngờ bị Liệt Hỏa Kình Thương chặn.

    "Các ngươi, yên tĩnh chút đi", nghe thanh âm lãnh liệt của đại ca nhà mình, hai người đều rụt cổ, thật sự là không biết U Tà tẩu tử như thế nào có năng lực lớn như vậy cả ngày cùng người phát ra lãnh khí này ở cùng một chỗ, cũng không cảm thấy lạ.

    Đoàn người khởi hành về Tà tông, trên đường tất cả mọi người nói nói cười cười, không khí không hề áp lực như tối hôm qua.

    Thần sắc Vụ Ảnh Khuynh Thành cũng không còn lạnh băng, mà nhẹ nhàng ôn hòa, tối hôm qua hắn nghĩ lại chuyện ẩn gia, đột nhiên cảm thấy mình mới đến Di Thất đại lục, căn bản là vô lực cùng ẩn gia tranh đấu.

    Nên hiểu biết Di Thất đại lục một chút đax, dục tốc bất đạt, Vụ Ảnh Khuynh Thành vô cùng kiên nhẫn, không muốn ra tay liền không ra tay, nếu muốn ra tay vậy muốn một kích tất thắng!

    Mặc Thần cùng Mặc Hàn ánh mắt tròn xoe lóng lánh, quan sát nơi ở mới, tựa hồ cảm thấy rất mới mẻ, mà Mộc Lăng Phong cùng Vụ Ảnh Khuynh Thành lần đầu đi vào Tà tông, nhìn tòa thành thật lớn kia không khỏi âm thầm tán thưởng, Tà tông này không hổ là nơi thần bí nhất Di Thất đại lục, tổng đàn cũng bất phàm như vậy.

    Liếc mắt một cái khiến người ta cảm thấy khí thế bàng bạc, U Tà nhìn nhìn Mộc Lăng Phong cùng Vụ Ảnh Khuynh Thành nói, "Các ngươi mấy ngày nay liền ở đây đi, không cần lo lắng!"

    Nghe vậy Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong liếc nhau, "Cảm ơn ngươi!"

    U Tà thản nhiên gật gật đầu, đem Mặc Thần trong lòng giao cho Đạm Cúc, rồi lại nói với Liệt Hỏa Kình Thương, "Hay là chúng ta đi xem biệt thự dựng như thế nào đi!"

    "Được", Liệt Hỏa Kình Thương lên tiếng trả lời rồi cũng theo U Tà đi ra sau núi, mà Vụ Ảnh Khuynh Thành cùng Mộc Lăng Phong do dự một chút cũng đi theo, hai người cũng thập phần tò mò biệt thự rốt cuộc là vật gì.

    Chỉ một lát bốn người đã tới sau núi, chỉ thấy vật trên mảnh đất kia đã có chút hình hài của biệt thự, U Tà không khỏi tán thưởng gật gật đầu, thật sự là không ngờ tới, ở thời đại này thật sự có nhân tài như vậy, trí tuệ cổ nhân quả thật không thể khinh thường.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn nét mặt tán thưởng không thôi của U Tà không khỏi gợi lên khóe môi, con ngươi xanh biếc lại có thêm vài điểm lo lắng, lúc này hắn thật là một chút cũng không giống Chiến thần Nhiếp Chính Vương ở Thương Tà đại lục oai phong một cõi.

    Tối hôm qua nhìn tám chữ trên bí bảo kia nỗi lòng hắn vẫn chưa từng thả lỏng, U Tà đến từ Trung Quốc, nhiều năm như vậy luôn luôn sống tại Trung Quốc, nếu thật sự tìm được phương pháp trở về Trung Quốc, phá giải bí bảo, vậy nàng có thể sẽ trở lại Trung Quốc không? Điểm này đến nay hắn còn lo lắng, nhưng hắn chắc chắn bất kể nàng đi đâu hắn đều sẽ đi theo.

    U Tà tuy rằng đưa lưng về phía Liệt Hỏa Kình Thương, nhưng lại có thể tinh tường cảm nhận được nỗi niềm cố chấp cùng kiên định của hắn.

    Chạng vạng bốn người mới trở lại tòa thành dùng bữa, U Tà nhìn Liệt Hỏa Kình Thương nhíu chặt mày kiếm, có chút suy nghĩ sâu xa.

    Sau bữa tối, Mặc Hàn cùng Mặc Thần được Đạm Cúc và Hàn Mai ôm đi, U Tà nhìn Liệt Hỏa Kình Thương lo lắng như vậy không khỏi mở miệng nói, "Thương, chàng còn đang suy nghĩ chuyện bí bảo kia sao?"

    Nghe vậy thân thể Liệt Hỏa Kình Thương run một chút, nhìn U Tà, nhẹ giọng nói, "Không có, ta không nghĩ. Ta chỉ nghĩ chuyện ẩn gia thôi, không biết Vụ Ảnh Khuynh Thành nên làm gì mới có thể lấy lại Vụ Ảnh gia."

    Nghe vậy U Tà liền càng thêm xác định, nam nhân này có vấn đề. Liệt Hỏa Kình Thương là người thế nào? Sẽ đi để ý thế lực ẩn gia hoặc là chuyện khác sao? Sẽ không. Sẽ lo lắng Vụ Ảnh Khuynh Thành nên làm cái gì bây giờ sao? Sẽ không.

    "Thương, chàng không thể che dấu tâm tư ở trước mặt ta được đâu, có phải chàng đang nghĩ nếu như phá giải bí bảo ta sẽ làm thế nào hay không?", U Tà bưng chén trà nhẹ nhàng nhấp một ngụm, lập tức nâng mày nhìn về phía Liệt Hỏa Kình Thương, giọng nói tràn đầy trêu chọc.

    Nghe vậy Liệt Hỏa Kình Thương sửng sốt, lập tức cười khổ, vì đã do dự, làm sao có một chút bộ dạng sát phạt quyết đoán lúc trước, đúng là sợ mất nàng.

    U Tà thấy Liệt Hỏa Kình Thương cũng không mở miệng, mà là rõ ràng thấy con ngươi kia lóe sáng.

    Lập tức ngồi xuống bên cạnh Liệt Hỏa Kình Thương, nhẹ giọng nói, "Thương, đi tới phiến đại lục này quả thật là chuyện ta không mong muốn, nhưng vòng tay ngọc lưu ly đã dẫn dắt ta cho nên ta cũng không để ý, vốn nghĩ sẽ ở Thương Tà đại lục im lặng sống cả đời, ta chưa từng nghĩ sẽ gả cho chàng, sau lại phát sinh bao nhiêu thị phi như vậy, chàng đi vào lòng ta, hiện tại chúng ta đã có Mặc Thần cùng Mặc Hàn, ta có thể nói với chàng rằng, vô luận bí mật của bí bảo là cái gì, ta cũng sẽ không rời xa chàng" .

    Nghe được U Tà nói, cảm nhận được hai tay nắm chặt tay mình, lưng Liệt Hỏa Kình Thương cứng đờ, nhìn U Tà, "Tà Nhi, cho dù thế nào, chúng ta cũng không tách ra! Về sau dù lại phải đối mặt nguy hiểm như thế nào, khốn cảnh ra sao, nàng đều có ta" .

    Nghe Liệt Hỏa Kình Thương gằn từng tiếng, U Tà khép hờ hai tròng mắt, tựa vào lòng Liệt Hỏa Kình Thương, trong lòng nhất thời hiện lên vô số hình ảnh, đều là từng cùng Liệt Hỏa Kình Thương vượt qua, đây là tình yêu, vượt qua bao sóng gió, mãi không chia lìa.

    Hai người gắt gao ôm nhau trong gió tuyết bay tán loạn, cho đến rất nhiều năm sau, hai người nhớ tới đêm này cũng vẫn luôn cảm thấy bình yên như vậy.

    -------------------------------

    Trong nháy mắt, thời gian hai năm nhanh chóng trôi qua, mọi thứ đều đã thay đổi.

    Một nữ tử quần áo ngân y đứng ở bên hồ, nhìn đại tuyết bay xuống, gương mặt càng thêm xinh đẹp kia không khỏi gợi lên một chút cười khẽ, bông tuyết dừng ở trên mái tóc bạc của nàng, bông nhiên hai tiểu thân ảnh đỏ rực líu ríu đánh vỡ khung cảnh tuyệt mỹ.

    Lúc này một đạo thanh âm từ tính mà lại ôn nhu vang lên, "Tà Nhi", lập tức một chiếc áo lông cừu được choàng trên vai U Tà, U Tà lập tức quay đầu nhìn nam nhân đi tới bên cạnh nàng, mày kiếm thẳng hướng thái dương, dung nhan tuấn mỹ càng thâm thúy, nhếch môi, con ngươi xanh biếc vẫn thâm tình nhìn mình.

    Ngay khi U Tà muốn mở miệng, hai đạo thanh âm thanh thúy non nớt vang lên, "Mẫu thân, phụ thân, ông bà ngoại muốn hai người trở về ăn cơm!"

    (Bạch: Dự là cái bí bảo kia để cho 2 anh Mộc vs anh Hỏa dùng :))) Klq nhưng công việc trong bộ này của tại hạ đã kết thúc, bái bai and see u later *smile*]]]])
     
  9. Hạ Tử Nhi

    Hạ Tử Nhi Member
    • 510/746

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    220
    QUYỂN 3
    Chương 14 (Chương kết): Hắn yêu nàng - Yêu sâu đậm
    Nghe tiếng hô trăm miệng một lời, U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương liếc mắt nhìn nhau, trong mắt tràn đầy ý cười.

    Quay đầu nhìn lại, chỉ thấy hai bé trai phấn điêu ngọc mài đứng ở trước biệt thự, hai vóc người giống nhau như đúc, nếu không phải vô cùng quen thuộc bọn chúng, chỉ sợ thật đúng là không nhận ra.

    Một người sắc mặt lãnh ngạo, quanh thân tràn ngập khí tức cương quyết bất tuân, Liệt Hỏa Mặc Hàn.

    Một người khóe miệng mang theo ý cười, nhưng trong đôi ngươi dị sắc lấp lánh nhiều loại ánh sáng lại không thể khinh thường, Liệt Hỏa Mặc Thần.

    U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương cất bước đi về phía hai đứa nhỏ, nhìn thấy mẫu thân mỹ mạo cùng phụ thân tuấn mỹ nhà mình, vẻ mặt của hai bánh bao nhỏ giây lát đều mang theo ý vị làm nũng.

    “Phụ thân, mẫu thân, bà ngoại nói có thư truyền cho hai người”, Mặc Thần ghé vào đầu vai Liệt Hỏa Kình Thương, thanh âm bập bẹ nói.

    U Tà nghe được thanh âm của Mặc Thần liền nhíu mày, lập tức khôi phục hờ hững, đưa tay ôm lấy Mặc Hàn đi vào trong biệt thự.

    “Thương Nhi, Tà Nhi, đây là thư của đứa bé Khuynh Thành kia truyền đến”, Vào biệt thự Thủy Linh Lung liền đem thư cầm trong tay đưa cho Liệt Hỏa Kình Thương, lập tức dắt Liệt Hỏa Mặc Thần cùng Liệt Hỏa Mặc Hàn rời khỏi đại sảnh biệt thự.

    Liệt Hỏa Kình Thương mở thư ra, trên thư thanh lãnh phiêu dương viết một câu: “Ngày sau, tiệc cập kê của Âu Dương Khinh Tư, động!”

    U Tà thản nhiên đảo qua những lời này, màu hổ phách trong mắt xẹt qua một tia sáng, nhưng lập tức lại nhẹ nhàng thở dài một tiếng.

    Hai năm qua, trải qua sắp xếp cùng an bài chu đáo chặt chẽ, Vụ Ảnh Khuynh Thành dẫn theo một vài cấp dưới trung thành đã thuận lợi tiến vào gia tộc lánh đời Vụ Ảnh gia. Vì bài trừ phiền toái, Vụ Ảnh Khuynh Thành đổi tên là Khuynh Thành.

    Vụ Ảnh Khuynh Thành trí tuệ không thấp, ngắn ngủn hai năm cũng đã khiến một vài nhân vật cấp nguyên lão của gia tộc Vụ Ảnh nhìn hắn với cặp mắt khác xưa, như vậy cũng thuận tiện cho hắn đem thế lực của mình chậm rãi thâm nhập vào bên trong gia tộc Vụ Ảnh, chỉ cần chậm rãi ẩn núp, chờ đợi một cơ hội thiên thời địa lợi nhân hoà, động tứ cơ cướp lấy Vụ Ảnh gia!

    Đợi sau khi nắm trọn Vụ Ảnh gia vào trong tay, Vụ Ảnh Khuynh Thành cũng chân chính có cơ hội trừng oan cho Vụ Ảnh Vô Danh. Tân tân khổ khổ ẩn núp hai năm, nay cơ hội thiên thời địa lợi nhân hoà cũng rốt cuộc đã tới.

    Đại tiểu thư dòng chính của Âu Dương gia lánh đời – Âu Dương Khinh Tư sắp tổ chức lễ cập kê, mời lánh đời Hoa gia và lánh đời Vụ Ảnh gia cùng tới tham gia đại lễ cập lê, về phần Biển Bắc Hoa gia có thể có mặt hay không thì không biết. Mà Vụ Ảnh Khuynh Thành vừa khéo là một trong những nhân vật quan trọng lưu giữ Vụ Ảnh sơn trang, cho nên cơ hội này hắn tất nhiên phải nắm chắc chặt chẽ.

    Mà cùng lưu giữ ở Tây Phong Vụ Ảnh sơn trang, chính là một trong những con trai của đương nhiệm gia chủ Vụ Ảnh Vụ Ảnh Động – Vụ Ảnh Mâu và hai nhân vật cấp trưởng lão có tư chất thâm sâu.

    Trong đầu U Tà đột nhiên xẹt qua khuôn mặt kiều diễm xinh đẹp lại mang theo cao ngạo, vẫn còn nhớ đến lúc ấy nàng ta hết sức liều lĩnh ham muốn nam nhân của nàng.

    Nghĩ như vậy, U Tà liền đem ánh mắt đặt ở trên người Liệt Hỏa Kình Thương, người nam nhân bên cạnh này, từ lúc nàng bắt đầu đi vào thế giới này đã luôn làm bạn ở bên cạnh nàng, mà tình yêu vốn là sinh tử tương tùy cũng dần dần trở nên nồng đậm, tựa hồ càng sâu càng say lòng người, giờ khắc này không có từ nào có thể miêu tả tình cảm càng thêm khắc cốt ghi tâm của hai người.

    “Thương, chàng nói lần hành động này sẽ thuận lợi hoàn thành không?”, Thanh âm của U Tà mang theo một tia mờ ảo, như muốn vũ hóa thăng tiên bất cứ lúc nào.

    Liệt Hỏa Kình Thương nhìn ái thê bên cạnh, trong lòng căng thẳng, cảm giác này đã xuất hiện rất nhiều lần, từ hai năm trước đã biết bí mật của mật bảo bát chân, ở chỗ sâu trong đáy lòng hắn luôn tồn tại một tai hoạ ngầm.

    Hắn không biết nếu như Tà Nhi của mình thực sự rời khỏi thế giới này, về lại nơi tên là Hoa Hạ kia, vậy hắn phải làm gì bây giờ? Mặc Thần cùng Mặc Hàn lại càng phải làm sao? Vấn đề này hắn chỉ cần nghĩ tới đã cảm thấy đau đến tê tâm liệt phế rồi.

    Vươn tay gắt gao ôm chặt U Tà vào lòng, môi mỏng mím lại, một lát sau mới mở miệng: “Yên tâm, lần này chúng ta hiệp trợ Vụ Ảnh Khuynh Thành, tất nhiên là sẽ thành công, nàng không cần nghĩ nhiều.”

    Nghe thanh âm trầm thấp đầy từ tính ở bên tai, U Tà cảm thấy trong lòng có từng đợt dòng nước ấm đánh úp lại, không biết vì cái gì, cứ mỗi lần tâm tình nàng bất ổn, chỉ cần nghe được thanh âm của người nam nhân trước mặt này, nàng liền gặp cảm thấy vô cùng an tâm.

    “Biểu ca, biểu tẩu?! Nghe nói Vụ Ảnh Khuynh Thành truyền tin về? Có phải sắp bắt đầu hành động rồi không?!”

    Ngay lúc U Tà cảm thán trong lòng, một đạo thanh âm mị hoặc cao thấp khó phân vang lên.

    Nghe được thanh âm của Hỏa Liễn Túy, trên khuôn mặt tuấn mỹ như thần của Liệt Hỏa Kình Thương hiện lên một luồng ý vị cổ quái, ngược với biểu tình rét lạnh như băng của hắn. U Tà nhìn thấy biểu tình của Liệt Hỏa Kình Thương liền biết suy nghĩ trong lòng hắn, kỳ thật với nàng mà nói, chuyện của Hỏa Liễn Túy cũng không phải khó chấp nhận đến như vậy.

    Nửa năm trước, ái muội giữa Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan bởi vì một lần say rượu mà châm đốt lên.

    Ngày đó Mặc Thần muốn đem đạn dược mới nghiên cứu chế tạo ra đưa cho Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan thử xem, cho nên vội vàng chạy đi tìm hai người, đương nhiên cũng có Mặc Hàn đi theo.

    Kỳ thật trong lòng U Tà cũng kinh ngạc, bởi vì nàng cho tới bây giờ không nghĩ đến hai tiểu bao tử mà mình sinh này lại có thiên phú mạnh đối với vũ khí hạt nhân hiện đại hoá như vậy. Hơn nữa bọn nhỏ căn bản là thiên tài trong thiên tài, mới tròn một tuổi đã biết đi đường mở miệng nói chuyện, nếu không phải là không có căn cứ, U Tà cũng hoài nghi hai tiểu bao tử từ trong bụng mình chạy ra này có phải xuyên qua hay không.

    Tuy rằng hai đứa nhỏ biết chế tác những thứ này có lực sát thương cường đại, nhưng chúng cũng không dám tùy ý sử dụng, bởi vì Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà đã nghiêm khắc ngăn cấm, nếu trên thế giới này xuất hiện bom đạn, như vậy sẽ trở nên càng không thể vãn hồi. U Tà tuy rằng không tính là người tốt, nhưng cũng không muốn giết hại người vô tội, thứ này vừa xuất thế, như vậy cả Di Thất đại lục thậm chí Thương Tà đại lục đều sẽ biến thành địa ngục nhân gian.

    Mà ngày đó thứ Mặc Thần và Mặc Hàn cùng nhau chế tạo đúng là có lực sát thương cường hãn vô cùng đủ để so với bom hy-đrô, nhưng lúc đang tìm đến Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan thì lại bắt gặp một hình ảnh hết sức xấu hổ.

    Nếu hai nam nhân thân thể trần trụi nằm cùng một chỗ thì sẽ có chuyện gì phát sinh? Mặc Thần cùng Mặc Hàn tuy rằng ngày thường vô cùng thiên tài, nhưng đối với loại chuyện này thật đúng là dốt đặc cán mai, mà kết quả không rõ là cái gì? Kết quả tất nhiên chính là không ngại học hỏi, thế cho nên lúc Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan tỉnh lại, tình cảm đi ngược thế tục, hậu thế không dung này của hai người cũng nhiệt náo đến mức mọi người đều biết.

    Mà khi Ma Kiêu cùng Thủy Linh Lung sắc mặt xấu hổ muốn nghiệm chứng chuyện tình của hai tiểu bối thì hai người này lại bất ngờ không phản bác. Trên thế giới này, nam nhân cùng nam nhân mến nhau là việc khiến người ta khó có thể chấp nhận, nhưng ở Trung Quốc, đồng tính luyến ái rất phổ biến.

    Nếu như hai người này sống ở Trung Quốc hẳn là sẽ có kết quả tốt, một người mỹ mạo như yêu, một người anh tuấn như thần, nói không chừng còn sẽ có người thiệt tình chúc phúc hai người. Mộc Thương Lan từ Trung Quốc thế kỷ hai mươi mốt, xuyên qua mà đến, năng lực tiếp nhận đối với loại tình yêu đi ngược luân thường này cũng là tương đối mạnh, nhưng chỉ sợ hắn cho tới bây giờ cũng không ngờ tới khi đến nơi đại lục xa lạ này sẽ yêu thương một người nam nhân.

    Vừa nghĩ, Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan đã sóng vai đi vào biệt thự, hai người này từ sau khi tình cảm lưu luyến bị vạch trần liền Tiêu Bất Ly Mạnh Mạnh Bất Ly Tiêu, “Biểu ca, trong thư rốt cuộc viết những chuyện gì?! Có phải sắp bắt đầu hành động rồi không?”

    Tuy rằng Hỏa Liễn Túy cũng biết tình cảm của mình và Mộc Thương Lan sẽ không có kết quả, nhưng cho dù vậy hắn cũng muốn được thân nhân chúc phúc, mỗi lần chứng kiến cái loại biểu tình cổ quái này của bọn họ thì hắn cũng nhịn không được đau đớn trong lòng, sắc mặt ảm đạm.

    Cho dù cường đại như biểu ca, đối với loại tình cảm này vẫn còn có chút khó có thể chấp nhận. Cũng phải, nếu như là dĩ vãng, hắn biết hai nam nhân mà mình quen thuộc đột nhiên nảy sinh tình cảm như vậy, chỉ sợ phản ứng của hắn sẽ càng thêm cổ quái.

    Mộc Thương Lan nhìn thấy biểu tình của Hỏa Liễn Túy trong lòng cũng không chịu nổi, mà Liệt Hỏa Kình Thương rất nhanh đã khôi phục khuôn mặt khối băng, nhẹ gật gật đầu, biểu tình U Tà vẫn thanh lãnh như trước, thản nhiên mở miệng chuyển dời suy nghĩ của Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan đến trên thư Vụ Ảnh Khuynh Thành: “Trên thư nói, sắp bắt đầu hành động rồi, thời gian định là ngày tơis, các ngươi chuẩn bị thật tốt đi.”

    Hỏa Liễn Túy nghe vậy tiêu tán vẻ đau đớn trên mặt, cả người như được sống lại, lúc này lớn tiếng hét lên: “Thật tốt quá! Biểu ca biểu tẩu, hai người không biết đâu, mấy ngày này ta đều không đi ra ngoài, sắp chết ngạt rồi! Lần này chúng ta phải đối nghịch với gia tộc lánh đời, trong lòng thật sự là sảng khoái khó nói lên lời, đúng lúc có thể thi triển gân cốt một phen! Ha ha!”

    “Còn không phải sao, đã lâu chưa động thủ rồi, cũng không biết xương cốt có không quen hay không đây!”, Có thể là bởi vì đoạn tình cảm khó nói này, Mộc Thương Lan so với hai năm trước ngược lại thành thục hơn rất nhiều.

    “Túy thúc thúc, Lan thúc thúc! Ta cùng ca ca lại mới nghiên cứu chế tạo ra một thứ, hai người có muốn tới nhìn xem không?”, Đúng lúc này, một đạo thanh âm nãi thanh nãi khí từ từ bay tới bên tai Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan.

    Thân thể hai người đều chợt cứng đờ, có trời mới biết mấy ngày nay bọn họ là trôi qua như thế nào, đôi thúc thúc bọn hắn đây không may chính là vật thí nghiệm cho hai tiểu ác ma, những ngày qua phải gọi là bi thảm cùng thê thảm. Sau khi tổng kết những ngày này, hai người cho ra một kết luận: “Rời xa ác ma, quý trọng sinh mệnh!”

    Từ khi hai người này trưởng thành, hai người bọn họ phong lưu phóng khoáng anh tuấn tiêu sái nhưng thời thiếu niên lang cơ hồ đều là trôi qua ở trên giường, đương nhiên, cùng với bọn họ còn có thuốc chữa thương đắng chát phiêu hương đầy trời.

    Lúc gần tối, U Tà và Liệt Hỏa Kình Thương liền mang theo tinh anh liên quan đi đến chỗ bí cảnh của gia tộc lánh đời trước, mà Mặc Thần cùng Mặc Hàn thì cưỡi Thanh Loan theo sát ở bên người cha mẹ, lý do là bọn chúng chưa từng rời cha mẹ quá xa như vậy, nếu không đi theo hai người bọn chúng sẽ lo lắng.

    Hai người Liệt Hỏa Kình Thương và U Tà lập tức dở khóc dở cười mang theo chúng, đối với an toàn của bọn nhỏ, hai người Liệt Hỏa Kình Thương dù một chút cũng không lo lắng, theo lời Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan mà nói, hai bánh bao này chính là hai tiểu ác ma không hơn không kém, chỉ có bọn chúng khi dễ người khác, nào có người khác dám khi dễ chúng chứ?! Nếu như thật sự có, vậy hai người Hỏa Liễn Túy thật sự sẽ phục sát đất mà quỳ bái.

    Ngày Âu Dương Khinh Tư cập kê, đoàn người Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà rốt cục đã tới bí cảnh của gia tộc lánh đời, bởi vì có Vụ Ảnh Khuynh Thành tiếp ứng, cho nên căn bản không phí công phu gì liền đi vào.

    Cả bí cảnh đều có vẻ náo nhiệt đến cực điểm, mà người đi đường cũng lục tục hướng tới một chỗ tiến đến, nói vậy nơi đó chính là nơi của Âu Dương thế gia, Nam Lĩnh.

    Đám người U Tà chẳng quan tâm nhiều, cũng không đến Vụ Ảnh sơn trang, mà là chậm rãi đi về hướng Âu Dương gia! Một ngày này việc mà Liệt Hỏa Kình Thương, U Tà cùng Mộc Lăng Phong cần phải làm là ngăn cản người tiến đến Vụ Ảnh gia tham gia tiệc cập kê, còn Vụ Ảnh Khuynh Thành, Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan cần phải làm là nhanh chóng thu thập toàn bộ thế lực mà gia tộc Vụ Ảnh lưu giữ, nhanh chóng bắt được lệnh gia chủ!

    Cho nên những tinh anh mà Ma Kiêu huấn luyện ra đều do Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Tỉnh Lan đưa đi sơn trang Vụ Ảnh, dù sao người của Vụ Ảnh gia đến tham gia đại lễ cập kê của Âu Dương Khinh Tư sẽ không nhiều hơn số người lưu giữ ở bổn gia.

    Lúc đoàn người U Tà chạy tới Nam Lĩnh Âu Dương gia thì mặt trời vừa vặn leo lên trên đỉnh đầu.

    Cả Nam Lĩnh đều trầm tĩnh trong một mảnh vui sướng, trên mặt những người tham gia tiệc cập kê cũng đều lộ vẻ chúc mừng không chê vào đâu được.

    Mà sau khi tiến vào Âu Dương gia, U Tà liền cùng Liệt Hỏa Kình Thương tuyển một vị trí không hề nổi bật ngồi xuống. Sau khi đại lễ bắt đầu, Âu Dương Khinh Tư một bộ hồng trang hoa lệ đi tới từ đường, cuối cùng là Âu Dương gia chủ – Âu Dương Vô Địch buộc tóc cài trâm cho cháu gái của mình, bởi vậy có thể thấy được địa vị của Âu Dương Khinh Tư ở Âu Dương gia này không có người nào trong đám đồng lứa có thể so sánh.

    Buổi lễ cập kê kết thúc, đầu tiên còn có người của Vụ Ảnh gia tộc tiến lên chúc mừng, mà người của Hoa gia cũng không có đến.

    Đúng lúc này, Âu Dương Khinh Tư đột nhiên thấy được Liệt Hỏa Kình Thương ẩn ở trong đám người, về phần U Tà nàng ta lại giống như nhìn cũng chưa từng nhìn tới.

    Thấy được Liệt Hỏa Kình Thương, Âu Dương Khinh Tư liền giống như một con ong mật thấy hoa, cả người cũng không đi để ý người của Vụ Ảnh gia trước mặt. Kỳ thật Âu Dương gia chủ – Âu Dương Vô Địch muốn thông gia cùng với Vụ Ảnh gia, ngày sau cháu gái Âu Dương Khinh Tư của mình tất nhiên sẽ là gia chủ của Âu Dương gia, chọn một đích tử của Vụ Ảnh gia ở rể cũng không phải là việc khó gì.

    Mà Vụ Ảnh Lạc trước mặt này rất được lòng ông ta, chính là còn không đợi ông ta nói ra ý nghĩ này, tự cháu gái thế nhưng trực tiếp bỏ qua đám người liên quan của Vụ Ảnhgia, hướng về phía đám người đi tới, biểu tình trên mặt chính là vui sướng cùng kiêu ngạo.

    U Tà chỉ thản nhiên nâng mắt nhìn thoáng qua trang dung tinh xảo khéo léo của Âu Dương Khinh Tư trước mặt, lập tức tiếp tục cúi đầu uống trà, Âu Dương gia này không hổ là gia tộc lánh đời, nước trà thật đúng là không phải tốt bình thường.

    Mà Liệt Hỏa Kình Thương lại càng không cần phải nói, thỉnh thoảng lấy một quả nho đưa đến bên miệng U Tà, biểu hiện từ đầu đến đuôi đều là một bộ dạng cưng chiều thê tử không chừng mực, nhưng cũng bởi vì như vậy, trong lòng Âu Dương Khinh Tư mới càng thêm ghen tị. Dựa vào cái gì mà nam nhân tốt như vậy không phải thuộc về nàng ta? Nàng ta chính là Đại tiểu thư dòng chính được cưng chiều nhất Âu Dương gia, ngày sau còn có thể là gia chủ của Âu Dương gia!

    “Hừ, bổn tiểu thư cũng biết là ngươi sẽ đến! Chỉ cần ngươi lập tức bỏ nữ nhân này, ta sẽ cho ngươi ở rể Âu Dương gia ta!”, Giờ phút này Âu Dương Khinh Tư thoáng chốc như bị tẩy não, chỉ để lại một tin tức, đó chính là người nam nhân nàng ta trúng ý thật sự đến Âu Dương gia ở đại lễ cập kê của nàng ta, tin tức này như vậy là đủ rồi!

    Mà Âu Dương Khinh Tư vừa dứt lời, mọi người toàn trường tới tham gia đại lễ cập kê đều hít một hơi lạnh, Âu Dương Đại tiểu thư này thật đúng là cởi mở, lại có thể ở loại tình huống này cầu ái với một người nam nhân?!

    Nhìn nhìn lại người nam nhân kia, một đầu tóc phiêu dật như tơ lụa, mày kiếm mười phần dã tính dài đến tận tóc mai, dưới đôi mắt màu xanh biếc thâm thúy là sống mũi thon cao, môi mỏng đỏ thẫm như sắp nhỏ ra máu gắt gao mím thành một đường, khuôn mặt hoàn mỹ làm cho người ta tìm không ra một chỗ thiếu hụt, hắn cứ lẳng lặng ngồi ở chỗ kia, toàn thân đều tản ra một cỗ khí phách đế vương hoàn toàn tự nhiên.

    Chẳng thể trách, người nam nhân này vừa nhìn đã biết không phải vật trong ao, Âu Dương Đại tiểu thư có thể buông thể diện theo đuổi cũng không phải không thể nào nói nổi như vậy, có điều một người nữ tử thì ít nhất cũng phải tỏ ra rụt rè một chút, càng huống chi bọn hắn nhìn thấy gì?

    Nam tử khí phách tùy ý lại có thể đang vặt nho? Sau đó đem quả nho đưa vào trong miệng nữ tử ngồi ở bên cạnh hắn?!

    Hô… Nhìn nữ tử bên người nam nhân kia, quần áo ngân y tao nhã vô hạn, mái tóc bạc dài đến mắt cá chân tùy ý xõa ở sau người, trên cái trán trắng ngần có một nốt chu sa yêu dã, mày đen dài mảnh, vừa dài vừa dầy giống như bàn chải nhỏ, một đôi mắt màu hổ phách lôi cuốn như thủy tinh hoa mỹ, trong mắt tản ra thần sắc không rõ, ánh mắt lạnh băng cao ngạo như không có tiêu cự, đáy mắt thâm sâu tràn đầy bình tĩnh cùng lãnh mạc, cũng chỉ khi nhìn về hướng nam nhân bên người thì đáy mắt mới xẹt qua một tia thâm tình.

    Khuôn mặt tinh xảo tuyệt mỹ làm cho người ta nhịn không được dừng lại ánh mắt, thế nhưng khi Liệt Hỏa Kình Thương cảm thấy có thật nhiều sinh vật không rõ đem ánh mắt đặt ở trên người ái thê hắn, thì quanh thân hắn liền tản mát ra khí thế lãnh liệt như hàn băng, con ngươi màu xanh biếc chỉ tùy ý quét mắt một vòng ở trong đám người, nhất thời ánh mắt mọi người đều nhanh chóng rời khỏi trên người U Tà.

    Hai người này thực sự quá xứng đôi, ở giữa nơi thế tục phàm trần này lại có chút xa lạ, giống như hai người bọn họ là loại người trời sinh nên đứng trên đỉnh quan sát thiên hạ, như hiện tại ngồi ở trong đám người, tuy rằng sẽ không che lấp tao nhã của bọn họ, nhưng trong lòng mỗi người đều dâng lên một ý niệm trong đầu: Chỗ này quả thực là làm dơ bẩn hai người bọn họ.

    May mà Âu Dương Vô Địch không biết suy nghĩ trong lòng mọi người, bằng không chắc chắn sẽ giận dữ. Nam Lĩnh Âu Dương gia của ông ta chính là tráng lệ đường hoàng tràn đầy khí thế, tuy rằng đáy lòng ông ta cũng hiểu được hai người trước mắt này thật sự là không giống phàm nhân, nhưng cũng không thể vì vậy mà miệt thị Âu Dương gia bọn họ.

    Đối với ánh mắt của cháu gái mình, Âu Dương Vô Địch lúc này lại cảm thấy vô cùng tốt.

    Nam tử lẳng lặng ngồi ở chỗ kia, cho dù thân phận bình thường cũng đủ để xứng đôi với cháu gái mà Âu Dương Vô Địch ông sủng ái nhất, gia chủ Âu Dương gia sau này! Hắn so với con cháu gia tộc Vụ Ảnh thật sự là ưu tú hơn mấy cấp bậc không dứt, ông ta đồng ý cửa hôn sự này!

    Nói thật, quả nhiên, không phải người một nhà không vào cùng một cửa, cháu gái thích làm bộ cao ngạo lầu bầu như Khổng Tước hoa, ngay cả Gia Gia cũng thích đem suy nghĩ của mình an bài trên thân người khác, một bộ tự diễn tự nói thật là làm cho người ta chán ghét.

    Nhưng mà U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương đối với ý nghĩ trong lòng của những người trước mắt này không có một tia hứng thú, việc nàng cần phải làm là ngồi ở chỗ này ngăn cản gia chủ Vụ Ảnh tính cả các tinh anh của Vụ Ảnh gia mà hắn mang theo.

    Chỉ cần bọn hắn không rời khỏi tầm mắt của mình, tùy bọn hắn làm cái gì, nàng uống chút trà ăn vài quả nho là được rồi.

    Liệt Hỏa Kình Thương cũng nghĩ như vậy, chỉ cần người của Vụ Ảnh gia không rời khỏi Âu Dương gia, muốn làm cái gì đều được. Mà việc hắn cần phải làm là hầu hạ ái thê mình, lúc uống trà thì bưng chén, lúc ăn nho thì lột vỏ.

    Kỳ thật có đôi khi ngẫm lại cảm thấy hết thảy đều giống như ở trong lơ đãng mà phát sinh biến hóa, năm đó, hắn đường đường là Nhiếp Chính Vương dưới một người trên vạn người của Phong Mâu quốc, bởi vì một hồi tứ hôn của Ô Long mà tìm được hạnh phúc chung thân của mình. Vốn không có chút hứng thú nào đối đế vị, nhưng vì cho thiên hạ mình yêu thương một không gian có thể càn rỡ, hắn lấy đi đế vị.

    Trong tim hắn không có thiên hạ muôn dân, không có dân chúng Lê Minh, có cũng chỉ là một Tức Mặc U Tà.

    Sau những thị thị phi phi, ân ân oán oán, toàn bộ cũng không còn trọng yếu nữa.

    Không có ai biết, khi hắn trở về, nhìn thấy thiên hạ một đầu tóc bạc tuyệt mỹ khuynh thành, thì trong lòng là loại rung động gì, có một người có thể vì ngươi mà tóc đen thành tuyết, ngươi còn cái gì mà thấy chưa thỏa mãn nữa đây?

    Đầu tóc bạc kia giống như một cái võng thật lớn, hung hăng bóp chặt linh hồn cùng cuộc đời của hắn.

    Hắn muốn làm chẳng qua cũng chỉ là việc mà một người nam nhân bình thường đều sẽ làm, sủng ái một nữ nhân, một nữ nhân hắn yêu tận xương tủy. Hắn nguyện ý dốc hết thiên hạ để nhận lấy nụ cười của nàng, cái gì mà hồng nhan họa thủy, khuynh quốc yêu nghiệt, chẳng qua đều là lý do dùng để chỉ tình yêu sâu đậm mà thôi. Hắn yêu nàng, yêu sâu đậm.

    Nhìn thấy người trong lòng ngay cả một ánh mắt cũng không nguyện cho mình, sắc mặt Âu Dương Khinh Tư nhất thời một hồi đen một hồi hồng.

    Bên kia, sau khi Mộc Lăng Phong đi theo Liệt Hỏa Kình Thương và U Tà vào Âu Dương gia liền tự mình rời khỏi, dù sao hắn đi theo hai người này cũng không được để ý tới, còn không bằng bản thân đi tìm chút việc vui.

    Mộc Lăng Phong lắc lư đi tới hậu viện Âu Dương gia, bởi vì hôm nay là đại lễ cập kê của Đại tiểu thư dòng chính mà Âu Dương gia sủng ái nhất, cho nên không ít nữ quyến hậu viện cũng đều đi đến Từ Đường, cả hậu viện Âu Dương gia vắng lặng đến đáng sợ.

    Đúng lúc này, một dáng người nhẹ nhàng như thiên sứ xuất hiện trong tầm nhìn của Mộc Lăng Phong.

    Chỉ thấy người nọ sắc mặt thanh tú, toàn thân đều tản ra chung linh mẫn tú trong suốt, nàng thân mặc một bộ váy màu lục đi qua đi lại giữa mấy nha hoàn ăn mặc thô sơ bị thương bên cạnh, tỉ mỉ bôi thuốc mỡ trong tay lên trên cánh tay bị thương của nha hoàn.

    Thỉnh thoảng còn khẽ mở môi son an ủi vài câu, thực sự là một nha đầu thiện lương.

    Mộc Lăng Phong nhìn thấy liền không tự giác cười ra tiếng, Âu Dương Khinh Thiển nghe được tiếng cười đầy từ tính xa lạ thì động tác bị kiềm hãm, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy dưới gốc cây dâm bụt có một người nam tử đang đứng.

    Hắn thân mặc y sam màu xanh, nắng gắt xuyên thấu qua chạc cây, loang lổ chiếu nghiêng trên người hắn, nhẹ vẩy lên một vầng sáng màu vàng. Ngũ quan nam tử tuấn lãng như đao khắc, cả người dùng cụm từ “Tiêu sái bất phàm” miêu tả vô cùng tinh tế.

    Lúc Âu Dương Khinh Thiển phục hồi tinh thần lại cũng nhịn không được đỏ mặt, nàng lại có thể ngắm nhìn người nam tử này đến ngây dại, thật sự là dọa người.

    Nghĩ như vậy, Âu Dương Khinh Thiển đứng dậy đi về hướng Mộc Lăng Phong, nơi này là hậu viện Âu Dương gia, người lạ đến nơi đây kết quả không cần nói cũng biết, có điều cũng may hôm nay là ngày đại tỷ cập kê, cho nên nàng cũng không lo lắng, nhưng cũng vẫn phải nhắc nhở hắn một câu, bằng không đến lúc đó bị xử trí, lương tâm nàng cũng sẽ bất an.

    Mộc Lăng Phong ngơ ngác nhìn nhân nhi đi về phía chính mình, trái tim chợt thình thịch nhảy lên không theo tiết tấu.

    Âu Dương Khinh Thiển rốt cục đi tới trước mặt Mộc Lăng Phong, đôi thu đồng linh động nhìn hắn.

    “Ta là Âu Dương Khinh Thiển, ngươi tên gì?”

    “Chào cô nương, ta tên là Mộc Lăng Phong.”

    (*Vy Nhi: hahaha…Vậy là Phong ca cũng gặp được tình yêu sét đánh của đời mình rồi nha…)

    Mà từ đường bên kia, Âu Dương Khinh Tư tức giận, thế nhưng lúc nàng ta còn chưa phát tác, dị biến đã nổi lên!

    Một vật thể khổng lồ to lớn đột nhiên từ trên đỉnh đầu mọi người gào thét mà đến, làm tất cả mọi người hoảng sợ ngẩng đầu, một con loan điểu màu xanh thật lớn bay lượn giữa không trung, lông đuôi xanh đậm hoa mỹ, vóc dáng hoàn mỹ, đều hiển lộ rõ tư thế ngạo nghễ của nó.

    Nhưng mà đó cũng không phải điều hấp dẫn chú ý của người ta nhất, khiến cho mọi người cảm thấy kinh ngạc cùng rung động chính là, loan điểu màu xanh thật lớn kia lại để cho hai đứa nhỏ phấn điêu ngọc mài nằm úp sấp phía trên, chúng giống như tiên đồng từ trên trời phái xuống dưới, đẹp đến không chân thật.

    Hai đứa bé này rõ ràng tinh thuần giống như thiên sứ, nhưng ánh mắt một hổ phách một xanh lục của chúng lại lóe ra tia sáng của ác ma, hai loại tột cùng tụ tập trên người hai bánh bao, lại lộ vẻ tự nhiên đến vậy.

    “Ca ca, có một nữ tử xấu trúng ý phụ thân chúng ta! Ả muốn cướp phụ thân đi, khiến chúng ta thành đứa nhỏ không có cha thương!” Mặc Thần chớp đôi mắt thủy tinh dị sắc, giọng nói tuy rằng non nớt bập bẹ, nhưng vẫn truyền vào trong tai mọi người bên dưới.

    Trong lúc nhất thời nữ nhân ở đây đều tràn ra tình thương của mẹ dùng ánh mắt khiển trách nhìn Âu Dương Khinh Tư, nhìn xem, người ta còn có một đôi bé con đáng yêu như vậy, ngươi xem ngươi là một cô nương vừa mới cập kê, sao cũng dám ở trước công chúng mở miệng nói vậy chứ? Thể diện Âu Dương gia đều bị ngươi làm cho mất hết rồi, ai, sau này chọn vợ cũng không thể chọn nữ nhân của Âu Dương gia.

    Mà Mặc Hàn sắc mặt lãnh đạm như khối băng nhỏ, hiển nhiên là một phiên bản thu nhỏ của Liệt Hỏa Kình Thương.

    Tuy rằng nó không thích nói chuyện với người lạ, nhưng dưới loại tình huống bảo vệ quyền lợi mẫu thân nhà mình lúc này, nó có thể buông tha bất luận tiết tháo gì: “Đệ đệ yên tâm, đệ nhìn bác gái này, khuôn mặt không đẹp như mẫu thân, dáng người không chuẩn như mẫu thân, khí chất càng không xuất chúng bằng mẫu thân, người theo đuổi lại càng liên tục không ngừng. Đệ nói nữ nhân này còn có chỗ nào đáng khen? Yên tâm đi, phụ thân chắc chắn sẽ không trúng ý ả đâu!”

    “Đúng ha, nhưng mà ca ca, ca nói là cái gì khiến cho nữ nhân xấu này tự tin đến vậy? Ả sao lại dám chạy đến cướp phụ thân trước mặt mẫu thân chứ? Nếu đệ là ả ta thì đệ đã tự ti muốn chết”, Mặc Thần nói xong lời này còn biểu hiện ra một bộ dáng nghi hoặc, làm cho người ta cũng đều đi suy tư vấn đề này.

    “Ai, đệ đệ không biết, con người nha, đáng buồn nhất chính là rõ ràng là củ hành, lại cứ thích giả bộ thành hành lá!”, Thoáng chốc, Mặc Hàn cũng không lép vế, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh như băng hiện ra biểu tình vô cùng đau đớn.

    Vốn U Tà đang lẳng lặng uống trà cùng Liệt Hỏa Kình Thương đang lột vỏ nho đến thuận tay, nghe thấy đối thoại huynh một lời đệ một câu của hai bánh bao thì khóe miệng khóe mắt cũng nhịn không được đều co rút.

    Tất cả mọi người ở đây đều suy nghĩ theo Mặc Thần cùng Mặc Hàn, hai thằng bé nói cái gì, người ở nơi này đều nghĩ cái đó.

    Trên khuôn mặt kiều diễm của Âu Dương Khinh Tư tràn đầy biểu tình phẫn nộ cùng ghen ghét, “Hai tiểu tử thối chết tiệt các ngươi! Lăn xuống đây cho bổn cô nương! Hôm nay nếu không chỉnh các ngươi một phen thật tốt, thì các ngươi không biết được lợi hại của Âu Dương gia ta!”

    Bất chợt nhìn thấy hai bánh bao, Âu Dương Khinh Tư chỉ cảm thấy trong lòng ghen ghét đến khó thở, vì cái gì?! Vì cái gì mà thời gian gần hai năm con của bọn họ đã lớn đến như vậy chứ? Dựa vào cái gì không phải là Âu Dương Khinh Tư nàng sinh con cho hắn trước?!

    Tay Liệt Hỏa Kình Thương vốn đang bóc nho thì dừng lại, trong đôi mắt màu xanh biếc hiện lên một đạo tàn khốc, lập tức quả nho trong tay bay khỏi lòng bàn tay. Chỉ là một quả nho bình thường, lại hung hãn khảm vào trong da thịt giữa cổ họng của Âu Dương Khinh Tư.

    Một chút sức vừa phải không vào không ra, trình độ này đủ khiến nàng ta không chết được nhưng cũng làm cho nàng ta chịu khổ sở.

    Sắc mặt Âu Dương Vô Địch cứng đờ, trên đại lễ cập kê của cháu gái nhà mình lại có người dám động thủ, đây quả thực là đã tát vào mặt của Âu Dương gia bọn họ! Hai người lạ mặt này tuy rằng khí chất bất phàm, nhưng nhất định không phải người của gia tộc lánh đời!

    Bước nhanh đi đến trước mặt Âu Dương Khinh Tư, vội vàng phân phó người đem Âu Dương Khinh Tư sắc mặt đã trướng đến đỏ bừng đưa đi tìm y, nét mặt già nua hé ra vẻ lạnh lùng nhìn Liệt Hỏa Kình Thương cùng Tức Mặc U Tà. “Hừ, hai vị, hôm nay là đại lễ cập kê của gia chủ tương lai Âu Dương Khinh Tư của Âu Dương gia ta, nếu các ngươi tới tham gia, nên cho Âu Dương gia chúng ta một chút mặt mũi! Hay là, các ngươi hôm nay tới chính là tìm Âu Dương gia chúng ta gây phiền toái?!”

    Âu Dương Vô Địch vốn đem thân phận của Âu Dương Khinh Tư đến cao nhất, hành động mới rồi của Liệt Hỏa Kình Thương chính là đã tát mặt đương gia tương lai của Âu Dương gia bọn họ, thậm chí còn làm mất thể diện của Nam Lĩnh Âu Dương gia ông ta ở trước mặt nhiều người như vậy!

    Nói đến lời cuối cùng ngữ khí lại càng bạo ngược hơn, trên khuôn mặt tràn đầy âm lãnh tiếp tục mở miệng nói, “Hôm nay nếu hai vị không cho Âu Dương gia chúng ta một kiến giải, thì đừng mong rời khỏi đây!”

    Nói xong, hơi thở trên dưới toàn thân tăng vọt, nháy mắt đánh về hướng Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà.

    Nội lực kia khiến cho mọi người chung quanh hô hấp khó khăn, phóng tới nơi Liệt Hỏa Kình Thương cùng U Tà lại giống như đá chìm đáy biển, không dậy nổi một gợn sóng. Nét mặt già nua của Âu Dương Vô Địch biến đổi, lập tức trong lòng nhanh chóng suy tư, chẳng lẽ ông ta đã đoán sai? Hai người trước mặt này kỳ thực là người của Bắc Hải Hoa gia thần bí?!

    Nghĩ đến đây sắc mặt của Âu Dương Vô Địch biến đổi lớn, khuôn mặt vốn đang lệ khí tràn ngập giờ phút này lại thành tái nhợt.

    Bắc Hải Hoa gia là gia tộc có thân phận gì? Âu Dương gia cùng người ta căn bản chính là không nằm trên một đường thẳng! Bởi vì các thế hệ Tế Tự của Bắc Hải Hoa gia đều có được năng lực cực đại hủy thiên diệt địa, dời núi lấp biển.

    Cái loại năng lực siêu cấp vượt ra ngoài thế tục phàm nhân này căn bản không phải loại thân phàm xác tục của bọn họ là có thể đối kháng, nhưng lánh đời Hoa gia lại cũng khác biệt với người bình thường, rõ ràng có lực lượng cường đại, lại không có chút hứng thú nào với việc thống nhất đại lục Di Thất, có điều cũng may mà như thế, bằng không đại lục Di Thất này làm sao còn có địa phương của Nam Lĩnh Âu Dương gia cùng Tây Phong Vụ Ảnh Gia bọn họ chứ?

    “Chẳng lẽ… nhị vị chính là người của Bắc Hải Hoa gia?!”

    Lời nói của Âu Dương Vô Địch giống như một đạo kinh lôi, chấn vang ở bên tai mỗi người nơi này.

    Lánh đời Hoa gia ở trong bí cảnh này có địa vị gì? Căn bản không cần nhiều lời! Chỉ cần Hoa gia người ta vừa ra tay, những người liên quan như bọn họ đây sẽ trực tiếp chôn vùi ở trong thiên địa, đừng tưởng rằng đây là đang nói đùa. Một màn bí cảnh trong bản danh sách ghi chép nhiều năm trước về toàn bộ lớn nhỏ của gia tộc tổ tiên, chính là vì bừng tỉnh mọi người, cho dù là tự sát, cũng quyết không thể đi trêu chọc người của Bắc Hải Hoa gia. Bởi vì nếu như chọc giận bọn họ, vậy không chỉ là máu chảy thành sông thôi đâu.

    Thử hỏi, một gia tộc bị tàn sát đẫm máu trong vòng một đêm đáng sợ? Hay là một gia tộc vô cùng lớn tính cả lâu vũ phòng ốc của tộc nhân biến mất trong vòng một đêm đáng sợ hơn? Không biết mới là đáng sợ nhất. Ai có thể ở trong vòng một đêm đem tòa nhà khổng lồ như vậy dời đi hoặc tiêu diệt chứ? Không có người nào, có thể làm ra loại sự tình này chỉ sợ cũng chỉ có thần!

    Nhưng loại chuyện này nhiều năm trước cũng phát sinh qua! Bởi vì đại gia tộc Lánh Đời từng có Tứ gia, Văn gia từng tồn tại không hề kém cỏi hơn Âu Dương gia cùng Vụ Ảnh Gia, thậm chí chỉ có hơn chứ không kém!

    Chính là một gia tộc như vậy, lại bởi vì một con cháu dòng chính ra ngoài trêu chọc Thánh nữ Hoa gia, buổi đêm cùng ngày hôm ấy lãnh địa Văn gia biến mất không thấy, trên mảnh đất trống trải thật lớn kia chỉ để lại một lệnh bài, trên lệnh bài chỉ khắc một chữ: Hoa! Từ đó về sau Bắc Hải Hoa gia liền trở nên thần bí không người nào dám chạm đến.

    Hiện giờ có hai khuôn mặt lạ xuất hiện ở nơi này có khả năng là người của Hoa gia! Nghĩ đến đây Âu Dương Vô Địch liền hận không thể vả cho mình một cái tát, chủ yếu là mới rồi ông ta bị lửa giận ăn mòn, cho nên không nghĩ đến một tầng này.

    U Tà nhẹ nhàng buông chén, con ngươi màu hổ phách thản nhiên đánh giá biểu tình của mọi người ở đây.

    Kinh hồn, hoảng sợ, luống cuống, chúng nhân bí cảnh tài trí hơn người trong mắt người thế tục giờ phút này lại có thể lộ ra vẻ mặt như thế, rất giống như chuột thấy mèo, xem ra nàng đã xem thường Bắc Hải Hoa gia này rồi.

    Lúc mọi người ở đây tâm trạng bất định, Tây Phong ở Vụ Ảnh sơn trang cách Nam Lĩnh ngàn dặm xa xôi đang phát sinh một hồi biến đổi lớn, thay đổi vận mệnh của Vụ Ảnh sơn trang.

    “Khuynh Thành! Ngươi có biết ngươi đang làm gì không?! Ngươi lại dám thừa lúc gia chủ cùng các trưởng lão ra khỏi Âu Dương gia để làm ra chuyện đại nghịch bất đạo bực này!”, Một đạo thanh âm bén nhọn trầm trọng đột nhiên vang vọng khắp sơn trang Vụ Ảnh.

    Giờ phút này Vụ Ảnh Gia bị phân ra làm hai, hai phe nhân mã giương cung bạt kiếm đối nghịch nhau. Mà nam tử ngạo nghễ băng lãnh như tuyết kia sắc mặt lại không chút thay đổi nào, nhìn khuôn mặt tràn đầy kinh hoàng hoảng sợ trước mắt của Vụ Ảnh Mâu cùng hai trưởng lão, khóe miệng Vụ Ảnh Khuynh Thành cong lên một ý cười trào phúng.

    Giờ phút này trong thân thể bọn họ trúng Phệ Hồn tán mà hắn nghiên cứu chế tạo, căn bản sống không đến lúc mặt trời lặn, về phần những tinh anh của gia tộc Vụ Ảnh đang ẩn núp, trong mắt hắn chẳng qua cũng chỉ là con kiến mà thôi, không còn ba trụ cột này chống đỡ, hắn muốn nhìn xem những tên gọi là tinh anh kia có thể kiên trì bao lâu!

    “Các ngươi có biết ta tên là gì không?”, Thanh âm của Vụ Ảnh Khuynh Thành giống như từ trên núi băng chảy thẳng xuống hồ tuyết, lạnh lẽo nhưng cũng trầm thấp dễ nghe.

    “Ngươi… Ngươi còn có thể tên là gì?! Không phải là Khuynh Thành sao?!”, Vụ Ảnh Mâu nhìn thấy sắc mặt tuyệt sắc của Vụ Ảnh Khuynh Thành không còn lạnh băng, hung hăng nuốt một ngụm khí, tay ở sau lưng run rẩy mãnh liệt.

    Từ khi người nam nhân này đi vào Vụ Ảnh sơn trang, hắn đã hiểu rõ thủ đoạn của hắn ta, rõ ràng cao quý xuất trần giống như trích tiên trên trời, nhưng thủ đoạn tàn nhẫn tàn bạo làm cho da đầu người ta run lên. Hắn ta từng tự mình ngũ mã phanh thây một trưởng lão, đối mặt với huyết tinh không có một tia biến hóa trên sắc mặt, lúc ấy hắn lại còn khen ngợi hắn ta làm đúng, hiện giờ nghĩ đến thật là khiến cho người ta không rét mà run.

    “Tên của ta là… Vụ Ảnh Khuynh Thành, ta nghĩ sư phụ của ta hẳn là rất quen thuộc với các ngươi mới đúng, sư phụ của ta tên là Vụ Ảnh Vô Danh, không biết các ngươi có còn nhớ rõ?” Vụ Ảnh Khuynh Thành giờ phút này hoàn toàn không có vẻ mặt khẩn trương, nhàn nhã giống như đang nói chuyện phiếm với mọi người vậy.

    Nghe tới cái tên “Vụ Ảnh Vô Danh” này thì khuôn mặt hai trưởng lão khá lớn tuổi kia đột nhiên ngẩn ngơ, trong miệng lẩm bẩm nói: “Thiếu… Thiếu chủ!”

    Mà Vụ Ảnh Mâu đối với cái tên Vụ Ảnh Vô Danh này lại không có bao nhiêu ấn tượng, khi hắn bắt đầu có trí nhớ, thì thiếu chủ Vụ Ảnh sơn trang chính là cha hắn, Vụ Ảnh Động. Nhưng giờ phút này nghe thấy hai trưởng lão bên người thì thào tự nói thì Vụ Ảnh Mâu cũng đang nhớ lại thân ảnh đã phủ bụi nhiều năm trong trí nhớ kia, đại bá bị đuổi ra khỏi sơn trang, thiếu chủ Vụ Ảnh tài năng vô cùng kia!

    “Trí nhớ cũng không tệ lắm, chỉ là ta tương đối muốn biết chuyện năm đó, không biết các ngươi có bằng lòng nói ra hay không?”, Từ lời nói của Vụ Ảnh Khuynh Thành mang theo một cỗ thương lượng, nhưng trong giọng nói lại xen lẫn hàn ý dày đặc khắc vào cốt tuỷ, kiên định không cho phản bác.

    Mà giờ khắc này hai trưởng lão dường như biết nội tình kia sắc mặt đều có chút đờ đẫn, Vụ Ảnh Mâu lại không quản nhiều như vậy, lập tức lớn tiếng mở miệng hét lên: “Vụ Ảnh Khuynh Thành! Ngươi cũng đã họ Vụ Ảnh, vậy ngươi càng nên thả ta ra, chúng ta là người một nhà, ta cầu xin ngươi, buông tha ta đi!”

    Cảm thụ được thống khổ khi linh hồn bị cắn nuốt, người được chọn làm Thiếu chủ của Vụ Ảnh gia thế nhưng trở nên nhu nhược như vậy, điều này làm cho đệ tử gia tộc chung quanh vốn không có bao nhiêu tin tưởng lại càng mất thêm chủ định, giờ phút này trong lòng mọi người đều bị chôn xuống bóng ma.

    “Chúng ta đến thật đúng lúc, vừa vặn nghe thấy một tiếng cầu cứu khóc lóc nỉ non tinh diệu tuyệt luân, chậc chậc, loại nhu nhược này chẳng lẽ chính là một trong hai nhi tử thiên tài theo lời lão đầu tử của Vụ Ảnh gia lúc trước từng nói? Vậy cũng quá mù rồi?! Quả thực là khiến ta mở rộng tầm mắt!”, Dứt lời, thân ảnh xinh đẹp cao thấp khó phân của Hỏa Liễn Túy xuất hiện ở bên người Vụ Ảnh Khuynh Thành, nhìn thấy hai quân đối chọi, trong đôi mắt hẹp dài tràn đầy không thú vị.

    “Đúng vậy, Khuynh Thành đại ca, ngươi đừng nói hai người chúng ta đến là vì đối phó một bang kiến nhỏ như vậy! Thật vất vả chạy đến thế nhưng gặp phải đều là loại mặt hàng này? Lánh đời gia tộc cũng không gì hơn thế này thôi!”, Nhìn thấy nhóm người đệ tử gia tộc Vụ Ảnh sắc mặt ảm đạm né tránh cùng ba già trẻ lung lay sắp đổ trước mặt này, ai, đối phó một bang tử toàn nhân sĩ tàn yếu như vậy, hắn không hạ thủ được đâu! Phải biết rằng, trừ bỏ chuyện của Hỏa Liễn Túy, Mộc Thương Lan hắn cũng là thiếu niên rất có tiết tháo!

    Vụ Ảnh Khuynh Thành nhìn hai người một xướng một hát, khuôn mặt lạnh lùng như tuyết thoáng hòa tan, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy bọn họ trong hai năm qua, cho nên đối với vấn đề tình cảm của hai người này hắn lại không rõ ràng lắm, bằng không cũng có thể nhìn thấy khuôn mặt băng lãnh như trích tiên của Vụ Ảnh Khuynh Thành xuất hiện biểu tình rạn nứt thì sẽ thú vị bực nào.

    “Ngươi! Các ngươi là ai?! Sao dám tự tiện xông vào Vụ Ảnh sơn trang ta? Chẳng lẽ các ngươi không muốn sống nữa?!”, Thấy trước mặt đột nhiên xuất hiện hai nam tử tuấn mỹ, sắc mặt Vụ Ảnh Mâu trầm xuống, hơn nữa những lời hạ thấp hắn mà bọn họ nói, dù là Phật cũng sẽ bị nghẹn ra ba phần tức giận.

    Nghĩ tới Vụ Ảnh Mâu hắn, đường đường là người được chọn làm gia chủ kế nhiệm của gia tộc Vụ Ảnh, hiện giờ lại trở nên sa sút như vậy, mở miệng khẩn cầu một ngoại nhân của Vụ Ảnh Gia, đây quả thực là sỉ nhục, nhưng mà hắn lại không có cách nào, bởi vì hắn còn có tương lai gấm vóc tươi đẹp, hắn không muốn chết! Hắn còn muốn phong phong quang quang nghênh thú đủ loại mỹ nhân, còn muốn hưởng thụ quyền lợi tối cao khi trở thành gia chủ của gia tộc Vụ Ảnh!

    Hai trưởng lão của Vụ Ảnh Gia nhìn thấy Vụ Ảnh Mâu nhu nhược nằm sấp không có một chút bộ dáng khí độ, nhìn lại Vụ Ảnh Khuynh Thành một tư thái giống như trích tiên, trong lòng có thở dài hối hận cũng có nghẹn ngào cùng sám hối, nếu như năm đó bọn họ không nghe lời thật thành nói dối lại nối giáo cho giặc, thì gia tộc Vụ Ảnh hà tất đi đến bước này?!

    “Năm đó, Thiếu chủ là nhân vật nổi bật nhất trong toàn bộ lánh đời gia tộc, rất được lão gia chủ yêu thích, thiên vị người con trai này đến trình độ khiến người khác giận sôi, có thân phận Thiếu chủ cao quý, có vị hôn thê thanh mai trúc mã, có hết thảy mọi thứ mà người khác có dùng cả đời cũng không thể với tới, nhưng mà mộc tú vu lâm phong tất tồi chi(1).”

    Không chú ý loại khí thế cùng hoàn cảnh giương cung bạt kiếm nơi đây, một trưởng lão mở miệng chậm rãi kể về một đoạn tân bí khó coi năm đó của năm đó Vụ Ảnh Gia, trong đôi mắt đục lại lộ vẻ khôn khéo của lão giờ phút này tràn đầy suy sụp cùng hoài niệm.

    Một vị trưởng lão khác liếc nhìn ông bạn già bên người một cái, nét mặt già nua biểu lộ một chút ý cười, lập tức tiếp tục mở miệng nói, “Thiếu chủ bị gia chủ đương thời ghen tị, cho nên bi kịch cũng theo đó bắt đầu. Vị hôn thê thanh mai trúc mã bị sơn tặc làm bẩn, cuối cùng nhảy núi tự sát mà chết, sau bị gia chủ đương thời ba phen mấy bận thiết kế đối nghịch lão gia chủ, rốt cục, Thiếu chủ vị bị phế, do đó bị đuổi khỏi bí cảnh thậm chí Di Thất đại lục.”

    Vụ Ảnh Khuynh Thành ở một bên lẳng lặng đứng, hơi thở lạnh như băng trên người càng lúc càng nồng nặc, tay ẩn ở trong ống áo hung hăng nắm chặt thành quyền. Một ngày làm sư cả đời làm cha, sư phụ của hắn là người thiện lương như vậy, người cứu tánh mạng của mình, không nghĩ tới cả đời lại trớ trêu mà buồn phiền đến thế.

    Một vài tinh anh liên quan của Vụ Ảnh gia nghe hai vị trưởng lão tự thuật, từng kiện binh khí trong tay rớt xuống mặt đất, không ngờ trong gia tộc mà bọn họ vẫn luôn lấy làm tự hào thế nhưng lại phát sinh chuyện dơ bẩn như vậy. Đó là Thiếu chủ đó! Ngay cả ca ca ruột của mình mà gia chủ cũng có thể hãm hại còn nói gì đến chuyện nhân từ? Hắn ta sẽ chỉ khiến Vụ Ảnh gia trở nên tan rã, gia chủ mà ngay cả nhân phẩm cũng không có thì dựa vào cái gì để bọn họ cống hiến?!

    Không thể không nói, những nam nhi không tiếp xúc thế tục này đều có một trái tim tinh thuần nhiệt huyết chính nghĩa.

    Vụ Ảnh Mâu cũng ở một bên ngây ngốc nghe đối thoại của hai trưởng lão, cảm thụ được hơi thở lạnh băng trên người Vụ Ảnh Khuynh Thành, cả người hắn giống như bị đặt ở trong hầm băng, ngay cả máu cũng sắp khô kiệt.

    Không được! Hắn nhất định phải còn sống!

    Nghĩ như vậy, đồng tử Vụ Ảnh Mâu rõ ràng trở nên cứng cỏi lạnh lùng, có đôi khi cho dù là một loại chấp niệm ác độc cũng đủ để nâng lên một tia cơ hội sống sót.

    Mạnh mẽ lấy ra một quả pháo tín hiệu, lập tức dùng thế không kịp che tai trộm chuông đem pháo tín hiệu phóng bay ra ngoài. Mà ba người Vụ Ảnh Khuynh Thành, Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan lại giống như xem thằng hề nhìn Vụ Ảnh Mâu vùng vẫy giãy chết.

    Pháo tín hiệu không ngoài dự liệu nổ bung trên bầu trời, mà mọi người ở Nam Lĩnh gia tộc Âu Dương phía xa đều sửng sốt. Trong đó Vụ Ảnh Động phản ứng lớn nhất, bởi vì pháo tín hiệu kia là ông ta cho Vụ Ảnh Mâu, hơn nữa để cho hắn mang theo bên người, nếu có một ngày ông ta đi vắng mà hắn gặp nguy hiểm tánh mạng thì có thể thả pháo tín hiệu ra, ông ta tất nhiên sẽ nhanh chóng đuổi tới.

    Hiện giờ pháo tín hiệu sáng lạn kia lại làm cho lòng ông ta “lộp bộp” một tiếng, bởi vì Vụ Ảnh Mâu giờ phút này đang ở Tây Phong – Vụ Ảnh sơn trang, ai dám chạy đến Vụ Ảnh sơn trang đi giết hại Vụ Ảnh Mâu? Đây rõ ràng không phù hợp thực tế, cho nên ông ta dự đoán, là bên trong Vụ Ảnh gia xuất hiện vấn đề! Ý nghĩ này quả thực khiến cho ông ta nghiến răng muốn nứt ra.

    Lập tức cũng bất chấp nhiều, hướng về phía Âu Dương Vô Địch ôm quyền nói: “Âu Dương thúc phụ, Vụ Ảnh sơn trang ta xảy ra chút việc cần ta đi giải quyết, cho nên điệt nhi đi trước một bước!”

    Âu Dương Vô Địch tự nhiên cũng nhìn thấy pháo tín hiệu kia, cũng không biết đối mặt hai nhân vật như thần hạ phàm cùng với hai đứa bé vừa xướng vừa hát cưỡi thanh loan lượn vòng trên không như thế nào, chỉ có thể gật gật đầu, “Hiền chất mau trở về đi!”

    Song khi Vụ Ảnh Động sắp bước ra khỏi đại môn của gia tộc Âu Dương thì một đạo khí tên kiều diễm như máu liền vững vàng cắm ở nơi cách chân ông ta không quá một phân, Vụ Ảnh Động nhất thời mồ hôi lạnh chảy ròng, nếu như vừa rồi ông ta tiếp tục tiến về phía trước một bước, thì khí tên này không ngoài ý muốn sẽ phế đi chân của ông ta. Khi ông ta phẫn nộ quay đầu thì vừa hay nhìn thấy bộ dáng ngân y nữ tử kia tay cầm huyết cung hiên ngang mạnh mẽ, tư thế oai hùng.

    Vốn đang muốn tức giận chất vấn, nhưng đột nhiên nhớ tới hai người này có thể là người của Bắc Hải Hoa gia thì cổ lửa giận đang sinh sôi kia bị nghẹn ở giữa cổ họng, “Vị cô nương này! Tại hạ là gia chủ Vụ Ảnh gia – Vụ Ảnh Động, không biết vì sao cô nương muốn ngăn đường ta?!”

    Nghe được lời nói của Vụ Ảnh Động, U Tà chậm rãi ngẩng đầu, khuôn mặt tuyệt mỹ ngẩn ra trong thoáng chốc, nhưng thanh âm vẫn thanh lãnh như cũ, “À… Hôm nay, đại môn Âu Dương gia chỉ cho phép vào, không cho phép ra!”

    Liệt Hỏa Kình Thương thấy U Tà ngẩn ra trong thoáng chốc, lập tức nhịn không được vươn tay nắm lấy bàn tay mảnh khảnh trắng nõn của U Tà, tay áo vung lên, đại môn của Âu Dương gia liền “Ầm” một tiếng đóng lại.

    Nhìn đại môn đóng chặt khiến tất cả mọi người ở đây đều sửng sốt, nhưng lập tức mỗi người đều gắt gao nghẹn thở không dám phản bác, trước đừng nói hai người này có phải là người của Bắc Hải Hoa gia, chỉ nói bản lĩnh nội lực của hai người này không biết cao hơn bọn họ mấy cấp bậc.

    Có ai là không muốn mạng chứ? Ai cũng muốn.

    Nhưng Vụ Ảnh Động giờ phút này trong lòng lại có nghẹn khuất nói không ra lời, gia tộc bên kia đã có chuyện gì xảy ra, còn có thể là tai ương diệt tộc, nếu như ông ta không quay về thì tất cả đều xong rồi. Chính là cố tình lúc này lại có hai môn thần chắn ở trong này, làm cho người ta tức giận nhất chính là tài nghệ không bằng người.

    Mà bên kia, Vụ Ảnh Mâu chờ đợi hồi lâu cũng không thấy có người trở về thì trong lòng chợt lạnh, lại nhìn thấy trên mặt Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan hiện lên ý cười trào phúng thì tâm thần chấn động, những người trước mắt này dám gióng trống khua chiêng giá không sơn trang Vụ Ảnh như vậy, vậy bọn họ tất nhiên cũng có con bài chưa lật! Giờ phút này phụ thân của hắn còn chưa trở lại thì chỉ có thể nói rõ một vấn đề: Vụ Ảnh Động bị người ngăn ở Nam Lĩnh Âu Dương gia!

    Giờ khắc này trong lòng Vụ Ảnh Mâu tràn đầy tuyệt vọng, từ lúc nghe xong lời kể của hai trưởng lão thì hắn đã biết, Vụ Ảnh Khuynh Thành nhất định sẽ không bỏ qua cho hắn. Nghĩ đến đây, đáy mắt không hề có tiêu cự của Vụ Ảnh Mâu đột nhiên xuất hiện lệ khí cùng điên cuồng, nếu hắn phải chết, như vậy hắn dù chết, cũng phải kéo theo một người làm bạn!

    Dường như vì có cỗ chấp niệm điên cuồng này, Vụ Ảnh Mâu vốn xụi lơ trên mặt đất, toàn thân đau đớn phảng phất đã có khí lực, mãnh liệt nhào người qua túm chặt lấy Hỏa Liễn Túy có khoảng cách gần hắn nhất, lập tức không để cho bất luận kẻ nào có cơ hội suy nghĩ, toàn thân tĩnh mạch nghịch lưu, nội lực tất cả đều tụ tập ở trong đan điền.

    Chỉ trong khoảnh khắc, thân thể Vụ Ảnh Mâu giống như là bị vọt khí, đột nhiên tăng vọt gấp mấy lần, “Ha ha ha, ta dù chết cũng không cho các ngươi sống dễ chịu!” Cùng với tiếng cười tàn nhẫn, Hỏa Liễn Túy cũng dại ra trong chốc lát, nhưng trước mặt người muốn tự bạo, hết thảy phàm lực đều là uổng phí.

    Lúc này khuôn mặt như trích tiên của Vụ Ảnh Khuynh Thành cũng mất bình tĩnh, hét lớn: “Mau, mau tránh ra, hắn ta muốn tự bạo!”

    Nhưng Mộc Thương Lan giống như không nghe thấy, cả người điên cuồng, dùng một loại vượt qua tốc độ bình thường đi tới bên người Hỏa Liễn Túy, bàn tay to có khớp xương rõ ràng nắm thật chặt tay của Hỏa Liễn Túy.

    “Túy, đừng sợ, ta sẽ luôn luôn ở bên cạnh ngươi.”

    Thấy Mộc Thương Lan đột nhiên vọt tới bên cạnh mình, Hỏa Liễn Túy giống như bị gõ một gậy, nơi cổ họng như bị nhét bông, khô khốc khiến cho hắn gần như sắp rơi lệ. Sau đó nước mắt cũng quả thật chảy ra, đều nói nam nhi có lệ không dễ rơi, chính là chưa tới lúc thương tâm mà thôi.

    Nhìn nước mắt của Hỏa Liễn Túy, trên khuôn mặt anh tuấn của Mộc Thương Lan hiện lên một luồng ý cười, lập tức ở trong ánh mắt dại ra chấn động của mọi người đem môi son ấn trên môi mỏng của Hỏa Liễn Túy.

    Mái tóc hai người giữa dòng khí sắp tự bạo của Vụ Ảnh Mâu quấn quanh vào nhau, gắn bó dây dưa, rõ ràng là một mảnh kiều diễm tuyệt mỹ lại khiến lòng người tan vỡ.

    Nhìn hai hình ảnh tuyệt sắc kia tiêu tán ở trong không khí, tâm tình mọi người giờ phút này không thể nghi ngờ đều là rung động, đoạn tuyệt sinh tử đi theo tình yêu, cũng không cảm thấy khó chấp nhận, mà giống như bị khảm vào linh hồn.

    Trên đời có bao nhiêu tình nhân sẽ nói ra một câu: “Không tách không rời, sống chết có nhau!”

    Cũng có bao nhiêu người có thể chân chính làm được mấy chữ này? Hết thảy từ ngữ hoa lệ chẳng qua đều là lý luận suông, nhưng khi một màn kia thật sự xuất hiện ở trước mắt thì đáy lòng mọi người mới cảm nhận được đó là rung động cùng cảm động bậc nào.

    Huyết nhục phiêu phiêu tán tán tung bay đầy trời, như vì tình yêu duy mỹ này mà cảm ơn.

    Nhưng đúng lúc này, dị biến lại nổi lên!

    Một nam nhân thân mặc trường bào trắng xuất hiện ở giữa không trung, hắn lẳng lặng đứng thẳng, lại làm cho người ta cảm thấy giống như tiên nhân hạ trần.

    Vẻ đẹp như trích tiên của Vụ Ảnh Khuynh Thành là lạnh băng, mà nam tử thân mặc áo bào trắng ở giữa không trung này, mà vẻ trích tiên của hắn là hờ hững, đúng vậy, là hờ hững siêu phàm thoát tục, cả người hắn như bị che ở trong một tầng sương mù, rõ ràng gần trong gang tấc mà lại như ở phía xa chân trời.

    Thân hình mờ ảo đó làm cho người ta nhịn không được quỳ xuống đất cúng bái, chỉ thấy hắn vươn tay ngọc hoàn mỹ nhẹ nhàng nắm lấy giữa không trung, giống như có đồ vật gì đó bị hắn nắm ở trong tay, lúc mọi người phục hồi tinh thần lại thì không trung đã không còn thân ảnh mờ ảo như tiên kia nữa, hết thảy giống như một giấc mộng.

    Nhưng Vụ Ảnh Khuynh Thành thấy rõ, đây tuyệt không phải một giấc mộng! Hơn nữa hắn xác định người vừa mới xuất hiện kia là vì Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan mà đến!

    Nghĩ đến đây trái tim Vụ Ảnh Khuynh Thành không nhịn được nhảy lên một trận kịch liệt, Hỏa Liễn Túy cùng Mộc Thương Lan sẽ không có việc gì… Có phải không?

    Sau khi Vụ Ảnh Khuynh Thành truyền đến tin tức, U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương liền lập tức biến mất ở Âu Dương gia, mà Vụ Ảnh Động thấy hai môn thần biến mất, nhất thời dẫn dắt người của Vụ Ảnh gia nhanh chóng chạy tới Tây Phong ở Vụ Ảnh sơn trang, chỉ hy vọng tất cả vẫn còn kịp.

    Về phần Mộc Lăng Phong, U Tà cùng Liệt Hỏa Kình Thương cũng không lo lắng, trải qua nhiều chuyện như vậy, nếu người của Âu Dương gia còn dám động đến hắn, vậy thì chỉ có thể nói rõ người của Âu Dương gia không có đầu óc. Nhưng có thể vững vàng làm một trong tam đại gia tộc của lánh đời gia tộc, bọn họ không cảm thấy Âu Dương Vô Địch là một người không có đầu óc, đương nhiên, trừ lúc thỉnh thoảng thích tự làm mình vui ra.

    Song khi ông ta mang theo mọi người trở lại Vụ Ảnh sơn trang, nhìn thấy hình ảnh máu tươi tứ tung trên mặt đất cùng ánh mắt phẫn nộ của các tinh anh trong gia tộc thì Vụ Ảnh Động hiểu được, hết thảy đều đã chậm… như hạt bụi rơi xuống đất!

    Vụ Ảnh Khuynh Thành trở thành đương nhiệm gia chủ của Vụ Ảnh gia, mà Vụ Ảnh Động cùng với tay sai của hắn tất cả đều bị diệt sát tại chỗ, loại người lòng muông dạ thú như bọn hắn không xứng sống trên đời.

    Tây Phong Vụ Ảnh gia từ nay về sau đổi chủ, mà tên của Vụ Ảnh Vô Danh cũng được khắc vào trong tổ phả.

    Lần này hành động hết sức thuận lợi, duy nhất khiến người ta cảm thấy bi thương cùng đáng tiếc cũng chỉ có đôi thân ảnh duy mỹ đó, bọn hắn giải thích về tình yêu, bọn hắn dùng tánh mạng của mình nói cho mọi người, tình yêu không giới hạn giới tính! Chỉ cần yêu nhau, yêu đủ để cảm thiên động địa, phá vỡ hết thảy gian nan hiểm trở.

    “Phụ thân, mẫu thân, Túy thúc thúc cùng Lan thúc thúc thật sự sẽ vĩnh viễn hạnh phúc ở cùng một chỗ sao?”, Mặc Hàn cùng Mặc Thần ghé vào đầu vai Liệt Hỏa Kình Thương và U Tà, trăm miệng một lời hỏi, trong thanh âm bập bẹ có hi vọng có bi thương cũng có chúc phúc.

    U Tà và Liệt Hỏa Kình Thương không mở miệng, chỉ lẳng lặng nhìn về phương xa, tựa hồ nơi đó có hai nam tử yêu nghiệt yêu nhau chân thành sống hạnh phúc cùng một chỗ.

    Năm năm sau.

    Trên đoạn nhai không biết tên, một đôi nam nữ lẳng lặng đứng vững, gió thổi qua, cuộn lên mái tóc hai người khiến chúng bay tán loạn, tóc đen cùng tơ bạc dây dưa quấn quanh tạo ra một bức họa duy mỹ tinh diệu tuyệt luân.

    “Thương, chàng nói năm đó lần đầu tiên chàng nhìn thấy ta thì trong lòng suy nghĩ cái gì?”, U Tà tư thế nữ nhi, nghịch ngợm chớp chớp đôi mắt màu hổ phách trong suốt, thanh âm thanh thúy như chuông bạc mang theo một tia chờ mong.

    “Ha ha, Tà Nhi, năm đó chúng ta cùng nhau cứu một đứa bé ở bách hoa hội đèn lồng của Nguyệt Thần quốc, nàng quần áo ngân y, tố sa che mặt, khí chất xuất trần, trong trẻo lạnh lùng thanh nhã làm cho người ta không dám khinh nhờn, nhưng lúc đó trong lòng ta suy nghĩ, nếu như cô nương này chưa từng dùng ánh mắt lãnh đạm thâm sâu nhìn ta thì tốt rồi, cũng không biết đôi con ngươi sáng như ngọc của nàng xuất hiện xinh đẹp cùng ngượng ngùng thì sẽ có loại tình cảnh gì”, Trong thanh âm từ tính trầm thấp của Liệt Hỏa Kình Thương như dẫn theo ma lực, trong đôi mắt màu xanh biếc mang theo một tia hoài niệm.

    “Thì ra khi đó chàng đã không chân thật rồi!”, Trong giọng nói của U Tà mang theo một tia sáng tỏ cùng vui vẻ nhàn nhạt.

    “Sao có thể, ta đối với nàng cho tới bây giờ đều là dùng tấm lòng chân thật”, Liệt Hỏa Kình Thương vươn tay gắt gao ôm U Tà vào lòng, dung nhan lạnh băng tuấn mỹ mang theo thần sắc ôn nhu, giống như muốn người ta chìm vào trong con ngươi màu xanh biếc thâm tình như biển kia.

    U Tà khẽ tựa vào trong lòng Liệt Hỏa Kình Thương, trong đôi mắt đẹp tràn ngập hạnh phúc cùng cảm kích.

    “Thương, ta bỗng nhiên cảm ơn trời cao đã đưa ta đến thế giới này, cảm tạ nó để cho ta gặp được chàng. Liệt Hỏa Kình Thương, Ma U Tà ta yêu chàng, rất yêu rất yêu.”

    Liệt Hỏa Kình Thương nghe vậy rũ mắt đem môi ấn lên nốt chu sa như hoa tường vi trên trán U Tà, ngữ khí thâm trầm mà yên tĩnh, như tiếng nước chảy róc rách trong núi, mang theo thâm tình che khuất bầu trời: “Ma U Tà, Liệt Hỏa Kình Thương ta cũng yêu nàng, yêu sâu đậm.”

    Dứt lời, hai người cũng không mở miệng nữa.

    Một tay Liệt Hỏa Kình Thương ôm chặt U Tà, một tay ôn nhu vuốt ve phần bụng hơi gồ lên của nàng, môi mỏng khẽ cong, cả đời này có thể có được nàng, là may mắn của hắn.

    Từ nay về sau hắn chỉ nguyện cùng nàng vẽ lông mày mỗi ngày, cả đời một thế một đôi người.

    ________________________________________

    (1)Mộc tú vu lâm phong tất tồi chi (木秀于林风必催之): câu này trong Luận vận mệnh của Lý Khang thời Tam Quốc. Từ “tú” ở đây ý nói xuất chúng, nổi bật, từ “tồi” là bẻ gãy, tiêu diệt hết. Ý nói cây cao to trong rừng sẽ là cây đón gió trước tiên, dùng để chỉ người hiền tài, xuất chúng thường hay bị đố kỵ.

    — HOÀN —
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này