1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Dị giới Tạo Hóa Chi Môn - Tác Giả : Nga Thị Lão Ngũ - Tình Trạng : Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi Băng Băng, 22/6/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1516: Ức Mặc thỉnh cầu
    - Ninh đại ca...

    Thấy Ninh Thành tiến đến, Ức Mặc lập tức đứng lên.

    Điền Mộ Uyển cũng đứng lên, nàng bỗng nhiên cảm giác được khoảng cách cùng Ninh Thành thật xa lạ, thậm chí không biết phải gọi Ninh Thành là gì.

    - Chúc mừng Ức Mặc đạo hữu bước vào bước thứ ba, chúng ta ngồi xuống nói chuyện đi.

    Ninh Thành vừa nhìn Diệp Ức Mặc, liền biết nàng đã bước vào bước thứ ba.

    - So với Ninh đại ca, tu vi của ta còn kém quá xa.

    Diệp Ức Mặc cười nói.

    Diệp Mặc đối với Điền Mộ Uyển cũng gật đầu nói:

    - Mộ Uyển, cô cũng ngồi đi.

    Điền Mộ Uyển thở dài gật đầu, theo đó ngồi xuống. Ninh Thành gọi nàng là Mộ Uyển, bình tĩnh vô sóng, không có nửa phần ba động.

    - Ức Mặc đạo hữu, giữa hai hàng lông mày của cô nương dường như có chút u sầu, có vẻ là do âm dương không được cân bằng, không biết ta có thể giúp đỡ một phần chăng?

    Ninh Thành giúp hai người rót một chén linh trà sau đó, lúc này mới mang theo dáng tươi cười hỏi.

    Diệp Ức Mặc do dự đã lâu, rồi mới lên tiếng:

    - Ninh đại ca, Vọng Sơn xuất hiện ý nghĩa Tạo Hóa Chi Môn đã sắp mở ra. Một lần kia Đinh thúc nói cho ta biết, nếu mà Tạo Hóa Chi Môn có tranh đoạt cuối cùng, vậy thì người tranh đoạt rất có thể chính là Ninh đại ca cùng cha ta...

    Ninh Thành hỏi:

    - Ngươi nói là Đinh Giới đạo hữu sao?

    Diệp Ức Mặc gật đầu:

    - Đúng vậy, còn có La đại ca cũng là nói như vậy.

    Ninh Thành trầm mặc lại, hắn có chút hiểu rõ mục đích của Diệp Ức Mặc tới. Một lát sau, hắn mới lên tiếng:

    - Ức Mặc, nếu là ở trước khi ta đi Tây Phương Vũ Trụ, ta cũng có loại suy nghĩ này. Trên thực tế, vũ trụ mênh mông vô tận trong hư không, cường giả như mây, căn bản là vô số kể. Thực lực vượt qua ta và cha cô cũng không phải là không có, chỉ là bọn hắn rất ít đi ra tranh đoạt, mọi người cũng không biết mà thôi.

    Ninh Thành nói tới chỗ này, cũng nhớ tới Tây Phương Vũ Trụ Phật chủ Khúc Bồ Thánh Phật, còn có thần bí Tử Tiêu đạo nhân kia. Nếu là hai người này cũng tham dự vào Tạo Hóa Chi Môn tranh đoạt, vậy hắn cùng Diệp Mặc khả năng cũng chỉ là một người tranh đoạt trong đó mà thôi, cũng sẽ không có thêm bao nhiêu ưu thế so với người khác.

    Ức Mặc lắc đầu:

    - Ninh đại ca, năng lực của ngươi ta đã chứng kiến qua, nếu không phải nhờ ngươi, ta sớm đã ngã xuống mấy lần. Vũ trụ mênh mông. Ta cảm thấy nếu mà nhất định phải tìm một người có thể cùng cha ta chống lại, vậy khẳng định là Ninh đại ca. Coi như là cái vũ trụ này cùng Ninh đại ca nói như nhau, có vô số cường giả, thế nhưng Ninh đại ca cùng cha ta rất có khả năng quyết đấu cuối cùng, đánh trận chung kết.

    Ninh Thành tuy rằng không cảm thấy hắn và Diệp Mặc là hai người mạnh nhất. Hắn ngược lại cho rằng Ức Mặc có một câu nói không có nói sai, giữa tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, hắn và Diệp Mặc là có khả năng cuối cùng quyết đấu.

    - Có lẽ cô nói đúng.

    Ninh Thành hít một tiếng nói, Tạo Hóa Chi Môn tranh đoạt nhưng không tồn tại sự nhượng bộ. Huống chi hắn cũng không có tư cách nhượng bộ Diệp Mặc.

    - Ninh đại ca, ta tới nơi này có một cái thỉnh cầu khó có thể mở miệng. Thế nhưng ta lại không thể không nói.

    Ức Mặc giọng nói có chút chần chờ.

    Ninh Thành mơ hồ đoán được một phần, trong lòng lại là một tiếng thầm than, hắn vẫn là nói:

    - Ức Mặc đạo hữu, chúng ta coi như là có giao tình trải qua sinh tử với nhau, nếu là cô có lời gì, không cần khách khí đâu.

    - Giả như đại ca có cơ hội chiếm thượng phong, xin hãy thủ hạ lưu tình đối với cha ta.

    Ức Mặc lần thứ hai đứng lên, khom người nói.

    Tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn sắp bắt đầu ngay lập tức, dùng thực lực của Thánh Đạo Tông tông chủ Diệp Mặc. Hắn muốn tại thời khắc mấu chốt thủ hạ lưu tình đối với Diệp Mặc, cái đó và muốn chết không có bất kỳ khác nhau nào.

    Diệp Mặc nhìn Điền Mộ Uyển, hắn rốt cuộc hiểu rõ Điền Mộ Uyển vì sao phải cùng nhau theo tới nơi này. Hắn và Ức Mặc giữa đó mặc dù có giao tình cộng đồng trải qua sinh tử, thế nhưng Điền Mộ Uyển cũng là mối tình đầu của hắn. Ức Mặc đối với Điền Mộ Uyển có thiên đại ân tình, tới nơi này chỉ là cầu một cái thủ hạ lưu tình có khả năng, hắn vô luận như thế nào cũng sẽ không cự tuyệt.

    Điền Mộ Uyển thẳng đến lúc này, mới hiểu được Ức Mặc vì sao phải kéo nàng cùng đi. Tuy rằng trong lòng nàng có chút không quá thoải mái, nhưng nàng cũng muốn biết Ninh Thành có thể bởi vì nàng mà đáp ứng yêu cầu của Ức Mặc hay không.

    - Tốt, giả như thật sự có tình huống như vậy phát sinh, ta sẽ dựa theo lời cô nói đi làm.

    Ninh Thành hít một hơi thật sâu nói.

    Hắn sở dĩ lựa chọn đồng ý. Điền Mộ Uyển cố nhiên là một nguyên nhân, là trọng yếu hơn còn có một nguyên nhân khác. Đó chính là nếu mà Tạo Hóa Chi Môn vị thứ nhất hắn tranh đoạt không được, vậy hắn thà rằng người tranh đoạt được là Diệp Mặc, mà không phải Khúc Bồ Thánh Phật hoặc là Tần Mạc Thiên những người này. Huống chi, Diệp Mặc đối với hắn cũng có ân, hắn coi như là hắn có cơ hội thông Diệp Mặc, phỏng chừng cũng khó mà hạ thủ.

    Hắn và Ức Mặc cùng xuất hiện không tính là rất nhiều, đối với tính cách Ức Mặc cũng không tính là hiểu rõ nhiều. Bất quá làm một nữ nhi, lo lắng cho cha của mình, việc này rất như thường.

    - Đa tạ Ninh đại ca. Ức Mặc cáo từ...

    Ức Mặc lại cúi người hành lễ sâu đậm đối với Ninh Thành, lúc này mới mang theo Điền Mộ Uyển chậm rãi cáo từ rời đi.

    Trong lòng Điền Mộ Uyển cũng là thở dài, vốn nàng lấy hết dũng khí, muốn cùng Ninh Thành nói mấy câu. Nhìn thấy Ninh Thành sau đó, dũng khí của nàng vẫn như cũ biến mất.

    ...

    - Tỷ tỷ, ngươi khẳng định cũng thỉnh cầu tông chủ hạ thủ lưu tình đối với Tiểu Thành, đúng hay không?

    Điền Mộ Uyển đối với Ức Mặc lý giải so với Ninh Thành càng sâu hơn, nàng đang nghe Ức Mặc thỉnh cầu lời của Ninh Thành sau đó, liền biết Ức Mặc nhất định là trước hết cầu xin Diệp Mặc tông chủ thủ hạ lưu tình đối với Ninh Thành, lúc này mới đi cầu Ninh Thành. Nếu không, nàng sẽ không tới nơi này.

    Ức Mặc nhìn Huyền Hoàng Thiên Ngoại Thiên phồn hoa náo nhiệt quảng trường, thở dài nói:

    - Ta cũng không biết mình làm là đúng hay sai, thế nhưng ta thực sự không hy vọng giữa bọn họ có sinh tử quyết chiến.

    - Ngươi sợ Tiểu Thành không đồng ý, cho nên đem ta kéo tới góp đủ số?

    Điền Mộ Uyển tự giễu cười cười.

    - Xin lỗi, ta cho là ngươi đã hiểu rõ. Mang ngươi qua đây, đích xác có ý tứ này, còn có ta muốn cho ngươi cùng Ninh đại ca khôi phục quan hệ như cũ. Chỉ là ngươi từ đầu đến cuối một câu cũng không có nói, ai za Mộ Uyển, vì sao ngươi bây giờ gọi Tiểu Thành thật là ngọt như vậy, nhưng đến trước mặt hắn thì không thể nói chuyện ra đâu nè?

    - Có lẽ... Ta tại địa phương khác gọi Tiểu Thành, là muốn tìm kiếm lại ký ức năm đó sao?. Con người cuối cùng sẽ thay đổi, rất nhiều năm sau, ta khả năng cũng sẽ không kêu Tiểu Thành nữa, mà gọi là Ninh tông chủ hoặc là Ninh Đạo Quân. Thật giống như ngươi gọi ba ba ngươi, cũng không đổi giọng gọi cha sao?

    Diệp Ức Mặc không có tiếp tục vấn đề này, mà là hỏi:

    - Mộ Uyển, ngươi nói ta làm đúng không đúng?

    - Ta không biết, giả như thật như vậy, cái vũ trụ này còn có rất nhiều người thực lực vượt qua hắn và tông chủ, vậy cũng ý nghĩa tranh đoạt cuối cùng cũng không phải Tiểu Thành hay là tông chủ...

    - Hy vọng là vậy...

    Ức Mặc lẩm bẩm nói một câu, cũng không biết hi vọng không có cường giả như vậy xuất hiện, hay là hi vọng Ninh Thành cùng Diệp Mặc không nên xuất hiện tranh đoạt.

    ...

    Tin tức Vọng Sơn xuất hiện sớm đã truyền khắp toàn bộ vũ trụ, đoạn thời gian gần nhất, trong mênh mông hư không tràn ngập các loại các dạng phi hành pháp bảo.

    Những thứ này phi hành pháp bảo chỉ có một phương hướng, đó chính là Vọng Sơn. Một phần cường giả tại Già Lượng Giới, trực tiếp đi tới Vọng Sơn, cường giả không ở Già Lượng Giới, thông qua Huyền Hoàng Thiên Ngoại Thiên đi tới.

    Tạo Hóa Chi Môn sắp mở ra, cường giả Hợp Đạo cảnh giới nhất định phải tham gia, nếu không sẽ mất đi đại đạo cơ hội. Có thể tu luyện tới Hợp Đạo, kẻ nào không phải là hạng người cơ duyên sung túc, nghị lực kiên cường? Không có ai sẽ không tiếc buông tha cơ hội tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, càng sẽ không bỏ rơi cơ hội bản thân đại đạo.

    Số rất ít người không muốn tham gia Tạo Hóa Chi Môn tranh đoạt, trừ phi rời đi Ngũ Hành vũ trụ tiến vào trong vũ trụ khác. Trên thực tế, đều không hiện thực. Không phải nói Hợp Đạo Thánh Đế không cách nào tiến vào vũ trụ khác, nhưng đó cũng là việc cực kỳ gian nan.

    Ninh Thành cũng sớm tế xuất Tinh Không Luân, mang theo mọi người rời đi Huyền Hoàng Thiên Ngoại Thiên, đi tới Vọng Sơn.

    - Vọng Sơn chạy ngựa chết cái thành ngữ này, không biết có phải hay không là vì vậy Vọng Sơn mà có.

    Ninh Nhược Lan đứng ở bên người Ninh Thành nhìn Vọng Sơn phía xa thủy chung là một cái đường viền nói.

    Ninh Thành khống chế Tinh Không Luân rời đi Huyền Hoàng Thiên Ngoại Thiên sau đó, chỉ tốn vài ngày, đã đến Già Lượng Sơn. Nhưng mà từ Già Lượng Sơn đi tới Vọng Sơn, đây đã là liên tục phi hành một tháng, Vọng Sơn vẫn như cũ chỉ có một đường viền.

    Tiêu Tâm Hề cười nói:

    - Kỳ thực đi tới Vọng Sơn chỉ là một quá trình mà thôi, nghe nói đỉnh cấp phi hành pháp bảo, có thể tại trước khi Tạo Hóa Chi Môn mở ra đến Vọng Sơn, bình thường phi hành pháp bảo đều là hướng Vọng sơn kéo max speed. Trong quá trình đi tới Vọng Sơn, có thể thông qua cảm ngộ rõ ràng thiên địa đạo vận quy tắc thăng cấp.

    Tiêu Tâm Hề nói không sai, trên thực tế sau khi Tinh Không Luân lướt qua Già Lượng Sơn, nồng nặc cực kỳ thiên địa quy tắc khí tức khiến cho đông đảo mọi người bắt đầu bế quan tu luyện. Càng nhiều người hơn đi tới Vọng Sơn, có lẽ là muốn lợi dụng quá trình này tu luyện cùng cảm ngộ.

    - Tiêu đạo hữu, ngươi hẳn là biết Sát Lục Giới sao?? Địa phương ta đã từng đi qua một lần.

    Ninh Thành hỏi, ở chỗ này thực lực của hắn mạnh nhất, thế nhưng đối với Tạo Hóa Chi Môn mở ra hiểu rõ, hắn cũng sẽ không hiểu nhiều hơn so với Tiêu Tâm Hề.

    Tiêu Tâm Hề gật đầu nói:

    - Ta biết, Thần Mộ Cương Sát Lục Giới. Lần đầu tiên Tạo Hóa Chi Môn mở ra, Vọng Sơn phía trước hết thảy địa phương đều là Sát Lục Giới. Tạo Hóa Chi Môn đóng sau đó, Thần Mộ Cương Sát Lục Giới ẩn nấp. Chỉ biết là tại bên trong Thần Mộ Cương, lại cũng không biết cụ thể phương vị. Cho dù là tiến vào Sát Lục Giới, cũng phải cần có cơ duyên.
     
  2. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1517: Cừu nhân gặp mặt

    - Ế đù, là ngươi? Ha ha ha...

    Một tiếng cười to đột ngột vang lên ở phía xa.

    Ninh Thành dùng mắt quét tới, đây là một con phi thuyền pháp bảo đỉnh cấp, trước mũi phi thuyền pháp bảo cũng đứng một người. Người này thoạt nhìn chỉ là một thiếu niên, nhưng mà bản thân lại có một mái tóc tuyết trắng.

    Đoạn đường này phi thuyền cùng phi hành pháp bảo đi tới Vọng Sơn thật sự là nhiều lắm, Ninh Thành tự nhiên cũng sẽ không lưu ý mỗi một chiếc phi hành pháp bảo bên trong rốt cuộc là người nào. Thiếu niên này hắn đồng dạng không biết, bất quá hắn đã nhận ra thanh âm thiếu niên này.

    Trước đây thanh âm trong hư không kia bị nhốt tại Thần Mộ Cương Sát Lục giới, cùng thanh âm thiếu niên này giống y hệt nhau. Cộng thêm người này lại quen biết hắn, Ninh Thành một cái liền đoán được người này chính là tên gia hỏa trước đây bị nhốt tại Thần Mộ Cương Sát Lục giới, cuối cùng từng giao dịch với hắn.

    - Thì ra là ngươi, xem ra trước đây ta giao dịch cho ngươi Vô Cấu Thủy giúp ngươi rất nhiều a, chẳng những thân thể ngưng thật, còn chuẩn bị đi Vọng Sơn tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn.

    Ninh Thành nhìn thiếu niên tóc trắng cấp tốc đi tới, giọng nói thản nhiên nói.

    Thiếu niên tóc trắng cười hắc hắc:

    - Ngươi cũng không sai, năm đó ta chứng kiến ngươi bước vào Hợp Đạo, ngày hôm nay thời điểm ta gặp lại ngươi, ngươi đã bước vào bước thứ ba Tạo Giới...

    Ninh Thành tại giữa bản thân giới vực ở chiết cây Kiến Mộc sau đó, quanh thân đạo vận càng là tầm thường. Hắn vô luận đi đến nơi nào, quanh thân đạo vận đều tựa hồ cùng chung quanh thiên địa không gian dung hợp cùng một chỗ, hoàn toàn không nhìn ra có cái gì dị dạng.

    Cũng chính vì vậy, thiếu niên tóc trắng này nói ra Ninh Thành là Tạo Giới cường giả, sau đó dừng lại. Hắn cũng có chút nghi hoặc, Ninh Thành rốt cuộc là có phải Tạo Giới hay không.

    - Ta là Ông Bách Công, còn chưa thỉnh giáo đạo hữu xưng hô như thế nào.

    Thiếu niên tóc trắng bởi vì không quá xác định thực lực của Ninh Thành, ngược lại thu liễm lại cuồng vọng lúc trước, đối với Ninh Thành ôm quyền một cái.

    - Thì ra là ông đạo hữu, đạo hữu trực tiếp xưng hô ta là Ninh Thành liền có thể. Ông đạo hữu đây là mới vừa từ Sát Lục giới đi ra, hay là sớm đi ra rồi?

    Ninh Thành nhìn ra, thực lực của Ông Bách Công cực kỳ cường đại. Đồng dạng là Hợp Giới, Ông Bách Công phỏng chừng có thể thông chết cái Vọng Sơn Đạo Quân kia.

    - Nhờ fu… à nhầm… phúc của Ninh đạo hữu, sau khi ta ngưng tụ thân thể, liền đi ra rồi, sau đó tại Thần Mộ Cương chiếm được một phần cơ duyên, sau đó ở tại Thần Mộ Cương bế quan.

    Nói xong Ông Bách Công trên dưới quan sát Ninh Thành một phen, bỗng nhiên nói:

    - Ninh đạo hữu, ta trước đây không lâu còn nhìn thấy Huyền Hoàng Thánh chủ, ta cho rằng Huyền Hoàng Thánh chủ sẽ tìm ngươi tính sổ, không nghĩ tới ngươi lông tóc không tổn hao gì. Bội phục, bội phục à nha.

    Hắn trải qua lần đầu tiên tạo hóa đại chiến, tự nhiên biết Thần Mộ Cương nơi nào có thứ tốt, nơi nào có thất lạc động phủ. Cho nên mấy năm nay bế quan, hắn chẳng những tu vi phục hồi, càng là lại lên một tầng cao.

    Nghe được Ông Bách Công nói nhìn thấy qua Huyền Hoàng Cô Yến, Ninh Thành giật mình, lập tức hỏi:

    - Xin hỏi ông đạo hữu, hắn ở nơi nào?

    Huyền Hoàng Cô Yến trước đây ám toán hắn, thiếu chút nữa muốn lấy một cái mạng nhỏ của hắn, nếu mà tên này cũng đi tới Vọng Sơn, Ninh Thành tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho Huyền Hoàng Cô Yến.

    Ông Bách Công vẫn đang quan sát biểu tình Ninh Thành, nhìn thấy Ninh Thành nghe Huyền Hoàng Thánh chủ sau đó, sắc mặt có chút biến hóa, hắn bộc phát khẳng định Ninh Thành là sợ hãi Huyền Hoàng Thánh chủ tìm tới trên đầu hắn. Tên này đi Vọng Sơn tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, căn bản chính là vì thử vận khí. Thực lực vậy cũng sẽ không cao, dù sao Ninh Thành Hợp Đạo cũng mới mười mấy vạn năm mà thôi.

    Nghĩ tới đây Ông Bách Công càng là bình tĩnh nói:

    - Ninh đạo hữu, ta ngược lại có một cái ý nghĩ.

    Ninh Thành muốn từ trong miệng Ông Bách Công biết được nơi Huyền Hoàng Thánh chủ hạ lạc, ngược lại không có để ý lời của Ông Bách Công, mà là gật đầu:

    - Ông đạo hữu mời nói đi.

    - Ninh đạo hữu, không bằng ngươi đem Huyền Hoàng Châu này giao dịch cho ta, ta giúp ngươi bảo tồn. Sau đó ta cho ngươi biết vị trí của Huyền Hoàng Thánh chủ, hắn chắc chắn sẽ không tìm được ngươi.

    Ông Bách Công nói xong, nhìn Ninh Thành chờ trả lời.

    Ninh Thành có chút ngây người nhìn Ông Bách Công, hắn cuối cùng là hiểu rõ vì sao trước Ông Bách Công thấy hắn là một bộ trạng thái cười ha ha, cực kỳ mừng rỡ. Thì ra tên này muốn Huyền Hoàng Châu của hắn, tại chợt vừa nhìn thấy chính bản thân, liền cho rằng Huyền Hoàng Châu là của hắn.

    Tên này không có lao lên động thủ trước, nói không chừng là bởi vì sau khi hắn chiết cây Kiến Mộc, đem Kiến Mộc cùng mình giới dung hợp làm một, thực lực hoàn toàn nhìn không thấu, trong lòng có chút kiêng kỵ không dám động thủ.

    Tiêu Tâm Hề truyền âm đúng lúc đi tới bên tai Ninh Thành:

    - Ninh huynh, người này ta đã nghe nói qua. Rất cường đại, năm đó thời điểm tạo hóa đại chiến, chúng ta chỉ là tại vùng ven, hắn nhưng có thể vào trong đó.

    Ninh Thành trong lòng cười thầm, đây không phải là hiển nhiên sao. Ông Bách Công là ở Thần Mộ Cương giết chóc giới, mà Tiêu Tâm Hề chỉ là tại giữa Thần Mộ Cương.

    - Ninh huynh, ngươi cảm thấy thế nào?

    Thấy Ninh Thành không trả lời, Ông Bách Công lần thứ hai hỏi một câu, lúc này đây thanh âm hiển nhiên càng cường thế một phần.

    - Ta chả cảm thấy thế nào cả...

    Ninh Thành ngừng nói, bỗng nhiên từ trên Tinh Không Luân xông ra ngoài. Ngăn cản một đạo phi thuyền cấp tốc mà đi.

    Phi thuyền kia bị Ninh Thành đạo vận ngăn trở, thật giống như đụng vào một bức tường thành vô hình không nhìn thấy, kịch liệt rung động, sau đó bỗng nhiên ngừng lại.

    - Á đù! Ninh Thành, ngươi muốn như thế nào?

    Cấm chế phi thuyền mở ra, chính là Huyền Hoàng Cô Yến. Sau lưng Huyền Hoàng Cô Yến, còn có hơn mười tên cường giả Ninh Thành không nhận biết, xem ra những người này đều là giúp đỡ Huyền Hoàng Cô Yến.

    Ninh Thành giương tay một cái, Tạo Hóa Thần Thương xuất hiện ở trong tay:

    - Ta muốn như thế nào? Năm đó mấy người các ngươi tại Hỗn Loạn Nội Giới ám toán ta, lại muốn như thế nào? Đừng nóng vội, ngày hôm nay ta trước thông ngươi, mấy ngày nữa ta lại đi tìm Lực Lượng Đạo Quân cùng Ngũ Sắc Đạo Quân hai tên thất phu kia.

    Nguyên bản Ông Bách Công còn đang bức bách Ninh Thành, thấy thế nhất thời mắt chữ A mồm chữ O. Hắn vẫn cho là Ninh Thành là đang tránh né Huyền Hoàng Cô Yến, hiện tại xem ra hình như hoàn toàn không phải là một hồi chuyện như vậy a.

    Sự thực hình như là Huyền Hoàng Cô Yến sợ Ninh Thành, đang ẩn núp Ninh Thành. Thực lực của Huyền Hoàng Cô Yến, hắn Ông Bách Công tự nhiên rõ ràng. Dù cho hiện tại thực lực Huyền Hoàng Cô Yến xa không bằng thời điểm lần đầu tiên tạo hóa đại chiến mở ra, Huyền Hoàng Cô Yến vẫn là mạnh hơn so với hắn Ông Bách Công.

    Huyền Hoàng Cô Yến thấy Ninh Thành còn kiêng kỵ như vậy, không đề cập tới Huyền Hoàng Châu, trái lại yếu thế hỏi Ninh Thành muốn như thế nào? Hắn vừa rồi dĩ nhiên khiêu khích Ninh Thành, muốn Ninh Thành giao ra Huyền Hoàng Châu, đây quả thực là muốn chết a.

    Dù cho Ông Bách Công dĩ nhiên Hợp Giới, lúc này vẫn như cũ từng đợt lạnh cả người. Hắn thậm chí không dám rời đi, tại cái chỗ này, nếu mà một đạo quân so với Huyền Hoàng Thánh chủ còn cường đại hơn muốn đuổi giết hắn, hắn có thể trốn đi nơi nào?

    Dường như cảm thụ sắp có giang hồ đập nhau giữa đường, các phi thuyền chung quanh không ngừng tụ tập lại đây xem trò vui, gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng. Cơ mà lúc này có cường giả tranh đấu, sẽ không có người nào bỏ qua. Quan sát cường giả loại này đấu pháp, chỗ tốt nhiều lắm, thứ nhất là có thể biết cường giả cạnh tranh Tạo Hóa Chi Môn mạnh như thế nào, cảm thụ một chút thực lực của chính mình cùng bọn họ có bao nhiêu chênh lệch. Còn có thứ hai, chính là có thể từ đó học được thêm nhiều kỹ năng.

    - Là Huyền Hoàng Thánh chủ?

    Trong đám người đã có người nhận ra là Huyền Hoàng Cô Yến.

    Huyền Hoàng Cô Yến uy danh hiển hách, dù cho tại lần đầu tiên tạo hóa sau đại chiến liền mai danh ẩn tích, uy danh của hắn vẫn như cũ tại giữa vũ trụ mênh mông lan truyền.

    - Là ai cũng dám xung đột cùng Huyền Hoàng Thánh chủ vậy? Lẽ nào không muốn sống? Tên này phỏng chừng còn không phát hiện Tạo Hóa Chi Môn mở ra, liền muốn rạch mặt ăn vạ.

    - Ngươi câm miệng sao?, trước tiên phải biết rõ ràng rốt cuộc là người nào cản đường của người nào.

    - A đù, vậy rốt cuộc là ai a? Có dũng khí ngăn cản lối đi của Huyền Hoàng Thánh chủ?

    - Ngu ngốc, Ninh Đạo Quân mà cũng không biết. Ngăn cản lối đi của Huyền Hoàng Thánh chủ chính là Huyền Hoàng Thiên Ngoại Thiên Ninh Đạo Quân, có biết hay không zậy?

    ...

    Đông đảo cường giả vây xem nghị luận ầm ĩ, Ông Bách Công khống chế phi thuyền ở một bên lúc này mới biết, thì ra Ninh Thành là có lai lịch lớn như thế.

    Lại có hai chiếc phi hành pháp bảo dừng ở cách không xa phi hành pháp bảo của Huyền Hoàng Cô Yến, trong mỗi hai chiếc pháp bảo có một người đi ra.

    - Ninh Đạo Quân muốn lợi dụng tại trước khi Cô Yến đạo hữu sắp hoàn thiện tự thân đạo vận để gây khó khăn cho người ta sao? Ha ha, ta Tần Mạc Thiên là không quen nhìn loại hành vi không biết xấu hổ này à nha.

    Trên một phi thuyền trong đó, một nam tử đứng ra, chính là Tần Mạc Thiên. Hắn lời này hoàn toàn là dát vàng lên trên mặt Huyền Hoàng Cô Yến, Huyền Hoàng Cô Yến đâu còn có cái gì tự thân đạo vận chưa hoàn thiện?

    Lúc này quanh thân Tần Mạc Thiên đạo vận ngưng thật mượt mà, lại cũng không nhìn thấy bất luận cái gì góc cạnh. Ninh Thành trong lòng lại sinh ra một loại ảo giác, Tần Mạc Thiên này giống như hắn, dường như cũng có một loại đỉnh cấp sinh cơ đại thụ cùng giới của mình dung hợp với nhau.

    Trên một con phi thuyền khác, kẻ đi ra Ninh Thành đồng dạng quen biết người này, chính là Hình Hi - Tạo Hóa Thanh Liên chủ nhân, kẻ hắn vẫn luôn muốn hấp diêm hằng đêm.

    Hình Hi dùng chân trần tuyết trắng đạp tại bên trên Tạo Hóa Thanh Liên, xanh trắng tương giao, tản mát ra khí tức nhàn nhạt mùi thơm ngát, Thanh Liên của nàng quả nhiên là hoàn toàn dung hợp, tổng cộng mười hai cánh hoa, không thiếu một góc. Thương cảm cho Khuất Vô Kiếm, cuối cùng không biết là chết như thế nào.

    - Mạc Thiên đại ca, người này am hiểu nhất chính là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, hắn cũng không phải lần đầu tiên lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn. Ban đầu ở hỗn loạn hư không, bởi vì hắn ám toán ta, làm cho ta mất đi một quả Thanh Liên hạt sen đó...

    Hình Hi lạnh lùng liếc mắt Ninh Thành, lúc này mới xoay người lại nói với Tần Mạc Thiên.

    Ninh Thành căn bản cũng không có lưu ý lời của Hình Hi, hắn nghĩ tới là Thanh Liên hạt sen Hình Hi nói. Thảo nào Hình Hi trước đây đều bị hắn chém thành hai khúc, còn nhanh chóng như vậy khôi phục, thậm chí không có để lại nửa điểm di chứng, thì ra là tác dụng của Thanh Liên hạt sen.

    Ninh Thành vẫn là lần đầu tiên nghe nói Tạo Hóa Thanh Liên còn có thể sinh ra Thanh Liên hạt sen, vốn chính là tạo hóa bảo vật, sinh ra Thanh Liên hạt sen trân quý bực nào, Ninh Thành không cần suy nghĩ cũng có thể đoán được.

    Tần Mạc Thiên cùng Hình Hi đứng ra, kẻ xung quanh xem náo nhiệt đều theo bản năng lui xa hơn. Hình Hi rất nhiều người không biết, thế nhưng Thanh Liên dưới chân Hình Hi không có mấy người không nhận biết, đây là Tạo Hóa Thanh Liên a! Chủ nhân bản thân có Tạo Hóa Thanh Liên, đó không phải là Thanh Liên Thánh Chủ sao?

    Về phần Tần Mạc Thiên, Thanh Liên Thánh Chủ còn gọi hắn là đại ca, người này có thể kém sao?

    Ninh Thành hiểu được, Tần Mạc Thiên cùng Hình Hi đã liên minh. Về phần Huyền Hoàng Cô Yến mất đi Huyền Hoàng Châu, thực lực đại giảm, đoán chừng là tiểu đệ của bọn họ.

    - Ha ha ha...

    Ninh Thành bỗng nhiên cười ha ha:

    - Tần Mạc Thiên, con ghẹ cũ của ngươi là Chúc Anh Hoa. Ngươi sẽ không nghĩ tới là ả đã đi phương tây ngủ với mấy tên hòa thượng rồi, ngươi lại tìm thêm một con tình nhân có bệnh phù chân không mang giày nổi, hai cái chân này, ai nha thật là hôi thúi éo chịu được à nha...

    Ninh Thành biết giữa Tần Mạc Thiên cùng Hình Hi không có bất kỳ chuyện nam nữ nào, hắn chỉ là cố ý muốn nói như vậy. Thực lực của Tần Mạc Thiên, hắn đều nhìn không thấu. Thêm một Hình Hi nữa, bên này nhưng là trừ hắn ra, thật đúng là không cường giả nào khác.

    - Hi hi!

    Trong đám người một tiếng cười của cô gái khẽ truyền đến, hiển nhiên lời của Ninh Thành quá ác độc một phần. Hình Hi đi chân trần đạp trên Thanh Liên, chỉ có mùi thơm ngát phát ra, đâu có cái gì hôi thối hay bệnh phù chân đây?

    Tần Mạc Thiên cười lạnh một tiếng, hư không chung quanh hắn bỗng nhiên hóa thành hai đạo hắc bạch bóng dáng chụp hướng về phía Tinh Không Luân.

    Ninh Thành giận điên lên, tên này còn muốn phá hủy Tinh Không Luân của bố à?
     
  3. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1518: Lấy một địch ba
    Ninh Thành lui xéo ra mấy trượng, một quyền đánh tới.

    Bên trong hắc bạch hư không nghiền ép hướng về Tinh Không Luân bỗng nhiên có thêm hơn mười đạo quyền vết vặn vẹo, mỗi một đạo quyền vết đều như đơn độc xé ra một tầng không gian, cuồn cuộn nổi lên đạo văn đáng sợ khắp bầu trời.

    - Rầm rầm..!

    Âm thanh đạo vận nổ tung đem Hắc Bạch Bạc Bạt hóa thành hư vô, còn có vô số đạo văn không gian Ninh Thành đánh văng ra ngoài khuấy cùng một chỗ, tạo thành một cái hư không vòng xoáy khổng lồ lõm xuống. Đám cường giả đứng xem, thần thức chỉ cần tới gần cái vòng xoáy này, sẽ bị trực tiếp cuốn đi, biến mất vô tung.

    Cuồng bạo đạo vận còn đang khuếch tán, vốn là những người đứng xem lui rất xa, càng là lần thứ hai lui về phía sau. Đại đa số mọi người đã không còn có tâm tình nói chuyện phiếm, đối mặt loại công kích cuồng liệt này, bọn họ không muốn nói chống đối, chính là tới gần đều có chút khó khăn. Nếu là tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn đều là cường giả loại này, vậy thì không có chuyện của bọn họ nữa.

    Âm thanh hư không sụp đổ liên miên không ngớt, tại lúc đạo văn nắm đấm của Ninh Thành đánh ra biến mất, hắc bạch song bạc bạt ủa Tần Mạc Thiên mang theo hắc bạch hư không cũng biến mất vô tung vô ảnh.

    Ninh Thành tỉnh táo nhìn chằm chằm Tần Mạc Thiên, vừa rồi hắn không có tế xuất Tạo Hóa Thần Thương chính là sợ Hình Hi động thủ, không nghĩ tới Hình Hi cũng không có chủ động động thủ.

    Bất quá lúc này đây giao thủ, hắn cũng biết thực lực của Tần Mạc Thiên. Hắn vừa rồi hơn mười đạo vặn vẹo quyền vết này, là hắn dựa vào Vô Ngân Tháp Không và Lạc Ngân Đao Văn của Diệp Mặc hai loại thần thông dung hợp mà đến. Xác thực mà nói, hắn mới vừa rồi không có xuất toàn lực, thậm chí chỉ ra phân nửa thực lực.

    Ninh Thành khẳng định Tần Mạc Thiên vừa rồi một kích kia chí ít dùng tám phần mười thực lực, sau một chiêu này, Ninh Thành đã biết thực lực của hắn mạnh hơn so với Tần Mạc Thiên. Nghĩ đến trước đây hắn từ xa xa không bằng Tần Mạc Thiên, đến miễn cưỡng có thể ra tay với Tần Mạc Thiên, lại đến bây giờ có thể ngăn chặn Tần Mạc Thiên, Ninh Thành chính bản thân đối với loại này lĩnh hội là rất khắc sâu.

    Hắn sở dĩ không toàn lực xuất thủ, không phải là muốn thủ hạ lưu tình đối với Tần Mạc Thiên. Ngoại trừ muốn biết thực lực của Tần Mạc Thiên tới cùng tới trình độ nào, còn có chính là hắn cũng rõ ràng mình coi như là toàn lực xuất thủ, cũng không cách nào giết chết Tần Mạc Thiên, tối đa chỉ là làm cho Tần Mạc Thiên bị thương. Trọng yếu nhất, hắn còn phải đề phòng đánh lén đến từ Hình Hi.

    Hiện tại hắn ngoài mặt cùng Tần Mạc Thiên cân sức ngang tài, Hình Hi nhất định không sẽ động thủ. Một khi hắn toàn lực xuất thủ, Hình Hi không phải là đánh lén Tinh Không Luân, chính là đánh lén hắn. Ninh Thành hiểu rất rõ người nữ nhân này, trước khi có người có thể chế trụ Hình Hi, Ninh Thành sẽ không toàn lực chém giết Tần Mạc Thiên.

    Để cho Tần Mạc Thiên bị một phần vết thương nhẹ, với hắn mà nói không có bất kỳ ý nghĩa nào. Còn có thể bại lộ thực lực của chính mình, cuộc chiến chân chính liều mạng, không phải là ở chỗ này, mà là đang ở thời điểm Tạo Hóa Chi Môn mở ra. Khi đó, lá bài tẩy của mình càng nhiều càng tốt, người khác càng không biết thực lực của hắn đó là đối với hắn càng có lợi.

    Tần Mạc Thiên sắc mặt bình tĩnh nhìn trung tâm đạo vận ba động vẫn như cũ vẫn chưa có hoàn toàn tiêu tán, hư không có chút vòng xoáy cùng vỡ ra đang đang từ từ hợp lại. Hắn hoài nghi Ninh Thành ngay cả 60% thực lực cũng không có bỏ ra, mà hắn lại ra tám phần mười thực lực.

    Trong lòng hắn rung động là Ninh Thành vì sao cường đại như vậy, phải biết rằng hắn chiếm được Kiến Mộc Đinh, tại sau khi dung hợp Hồng Mông đạo vận, lại nghĩ biện pháp thu được Kiến Mộc sinh cơ trong Kiến Mộc Đinh dung hợp bản thân giới vực, lúc này mới thực lực tăng vọt. Ninh Thành lúc trước nhất định là không bằng hắn, vì sao trong khoảng thời gian ngắn thực lực tăng vọt lợi hại như thế? Có xài đô ping không vậy?

    Nhìn xem Ninh Thành tiện tay một quyền đánh ra này, liền hóa thành thần thông, điều này hiển nhiên đã tới cảnh giới đạo tùy ý đi. Tần Mạc Thiên nghĩ đến đạo tùy ý đi, trong lòng bỗng nhiên nhiều hơn một loại cảm ngộ bị nắm lấy, nhưng thủy chung cảm giác vẫn kém một chút một.

    - Ninh Đạo Quân quả nhiên thật là có tài, dĩ nhiên xuất toàn lực có thể ngăn một kích tiện tay cản ta... Há há há!

    Tần Mạc Thiên khóe miệng mang theo nhàn nhạt châm chọc, đem cảm giác vừa rồi đặt ở một bên.

    Ninh Thành cười nhạt, vừa rồi Tần Mạc Thiên thoạt nhìn là tiện tay một kích, cái loại này đạo vận ba động tuyệt đối không phải là tiện tay một kích. Mà hắn vừa rồi thoạt nhìn là toàn lực ngăn cản, trên thực tế thật đúng là có thể nói là tiện tay một kích. Đạo lý này, Tần Mạc Thiên hiểu. Tên này hiện tại cố ý nói ra, đó chính là muốn mị dân lòe bịp.

    Nơi này người vây xem nhiều như vậy, chờ sau khi chiến đấu kết thúc, Tần Mạc Thiên có thể bằng vào một trận chiến này, đơn giản hấp dẫn một phần tán tu cùng bộ phận tông môn đội ngũ gia nhập liên minh của hắn.

    - Hi vọng tại thời điểm Tạo Hóa Chi Môn mở ra, Ninh Đạo Quân còn có thể ngăn cản Song bạc bạt của ta.

    Nói xong, Tần Mạc Thiên liền muốn thu hồi Song Bạc Bạt, chuẩn bị thối lui đến trên phi hành pháp bảo.

    Tạo Hóa Thần Thương trong tay Ninh Thành đột ngột cuốn ra, thương ý huyễn hóa thành sóng lớn ba đào, một đạo cuốn theo một đạo đánh về phía Tần Mạc Thiên:

    - Tần Mạc Thiên, ngươi đánh lén Tinh Không Luân của ta, còn muốn bình yên rút đi à? Đừng có nằm mơ.

    Giờ khắc này thương ý hóa thành thực chất, cuồng đào cự lãng coi như là cường giả xung quanh đứng xem cũng nhìn rõ ràng. Đây là thần thông Ninh Thành tại bên trong Ngân Hà lĩnh ngộ, Thiên Đào Quay Cuồng. Tại trước khi hắn chiết cây Kiến Mộc, Thiên Đào Quay Cuồng của hắn chỉ là một loại thần thông tốt ở bề ngoài.

    Hiện tại, Ninh Thành tiện tay tế xuất Thiên Đào Quay Cuồng, trực tiếp đem thương ý hóa thành thực chất, tạo thành chân chính hư không thương ý ba đào.

    Tần Mạc Thiên trong lòng âm thầm kinh hãi, Ninh Thành quá mạnh mẽ, loại thần thông này đơn giản là tiện tay nhặt ra...

    Hắn nghĩ tới lúc trước cảm giác Ninh Thành thần thông tới cảnh giới đạo tùy ý đi, trong lòng lần thứ hai có một loại này hiểu ra. Trước còn cách một phần, lúc này đây Ninh Thành xuất thủ hắn rốt cuộc hiểu rõ.

    Đây là nắm trong tay đạo của mình, mới có loại này đạo tùy ý đi thần thông cảnh giới. Nói cách khác, Ninh Thành chỉ cần có ý động, của đạo hắn đang ở đây.

    Nghĩ đến cái chỗ này, Tần Mạc Thiên là tâm thần kịch chấn, hắn rốt cuộc hiểu rõ chính bản thân vì sao không bằng Ninh Thành. Không phải tư chất của hắn không bằng Ninh Thành, cũng không phải cơ duyên của hắn không bằng Ninh Thành, mà là đạo của hắn không bằng Ninh Thành.

    Hắn vẫn cho là, chí cao đại đạo mới đúng là thứ hắn theo đuổi, chỉ cần đạo ở địa phương nào, hắn Tần Mạc Thiên đang ở đó, hắn là vẫn đuổi theo đại đạo.

    Mà Ninh Thành, lại làm cho đạo theo ý niệm của hắn mà diễn sinh, hắn Ninh Thành ở địa phương, đạo đang ở đó, đạo là theo chân Ninh Thành mà đi, đây là khác biệt.

    Một khi hiểu ra, thật giống như một đạo kinh thiên trống lớn tại trong đầu Tần Mạc Thiên nổ vang, nổ Tần Mạc Thiên cả người mồ hôi lạnh. Nếu là tiếp tục như vậy, chẳng phải là nói hắn vĩnh viễn cũng so ra kém Ninh Thành?

    Lúc này Ninh Thành Thiên Đào Quay Cuồng hoàn toàn nghiền ép lại đây, hắn không kịp nghĩ nhiều, hắc bạch song Bạc Bạt đánh ra, vô cùng vô tận đạo vận dung hợp hắc bạch song Bạc Bạt, trực diện đấu đầu với Ninh Thành thương ý ba đào.

    Tất cả mọi người nhìn ra được Ninh Thành lần này là toàn lực ứng phó, chính là Tần Mạc Thiên cũng cho rằng Ninh Thành lần này muốn làm cho hắn bị thương nặng. Hắn cũng biết mình bị thứ mới vừa hiểu ra trì hoãn một ít thời gian, bất quá hắn cũng không sợ hãi. Dùng thực lực của hắn, coi như là hiện tại không sánh bằng Ninh Thành, cũng không đến mức bị Ninh Thành nghiền ép thông đít, tối đa bị thương mà đi.

    - Bành bành... Ầm...

    Đạo vận đụng vào nhau, quy tắc không ngừng vỡ vụn, hư không lần thứ hai bị đập ra từng đạo vết nứt vòng xoáy. Tần Mạc Thiên đã cảm thấy không đúng, Ninh Thành thoạt nhìn điên cuồng công kích hắn, hắn cảm giác Ninh Thành lúc này đây phản kích so với một quyền vừa rồi kia cũng sẽ không mạnh hơn nhiều. Hơn nữa Tạo Hóa Thần Thương của Ninh Thành, dường như đang cùng đạo vận của hắn đụng vào nhau là liền lấy đi.

    Thực lực của Ninh Thành tuyệt đối không chỉ như thế, nguyên nhân duy nhất, đó chính là Ninh Thành đang giữ lại thực lực. Khi Tần Mạc Thiên thấy Hình Hi cùng Huyền Hoàng Cô Yến đồng thời xuất thủ, hắn rốt cuộc hiểu rõ nguyên nhân Ninh Thành lưu thủ.

    Tần Mạc Thiên thở dài, lúc này nhắc nhở hoàn toàn không có bất kỳ ý nghĩa nào. Hắn hắc bạch song Bạc Bạt tạo thành hắc bạch hư không, cuốn về phía Ninh Thành thần thông Thiên Đào Quay Cuồng, đồng thời một cái đinh đen kịt phá vỡ hắc bạch hư không cùng Ninh Thành Thiên Đào Quay Cuồng trực tiếp đâm về phía mi tâm của Ninh Thành.

    Đây là Kiến Mộc Đinh của hắn, hắn rút lấy Kiến Mộc sinh cơ, một quả Kiến Mộc Đinh này lại bị hắn đem trở thành pháp bảo đánh lén.

    Ninh Thành lúc này tâm tư xác thực không ở trên người Tần Mạc Thiên, hắn rất muốn giết người nhưng thật ra là Hình Hi. Người nữ nhân này cường đại hung ác, ngay cả Ngu Thanh đều thiếu chút nữa hủy ở người nữ nhân này trên người. Hắn khẳng định mình và Tần Mạc Thiên động thủ thời điểm, người nữ nhân này sẽ không bỏ qua cơ hội.

    Ninh Thành quả nhiên không có đoán sai, tại lúc hắn tế xuất Thiên Đào Quay Cuồng đồng thời, A Tỳ kiếm của Hình Hi đã hóa thành một đạo hồng mang bổ ra tất cả hư không giữa ả và Ninh Thành, đi tới trước mặt Ninh Thành.

    Ninh Thành sớm đã chuẩn bị hấp diêm Hình Hi, thấy một kiếm này của Hình Hi, đã biết đạo ý nghĩ của hắn vẫn là rơi vào khoảng không. Nếu là hắn toàn lực xuất thủ, có lẽ có thể đả thương nặng Hình Hi, khẳng định không giết được Hình Hi. Hình Hi một kiếm này ẩn chứa vô cùng vô tận giết chóc khí tức, đạo vận quay cuồng, giết chóc quy tắc sớm đã không cùng chung quanh thiên địa có nửa phần quan hệ nữa.

    Nếu coi là Hình Hi Tạo Hóa Thanh Liên, có lẽ hắn ngay cả đánh thương nặng Hình Hi đều khó khăn làm được. Hình Hi, đã tạo thành đại đạo quy tắc thuộc về chính nàng.

    Tại cảm thụ được thực lực của Hình Hi đồng thời, Ninh Thành bỏ qua ý nghĩ giết chết Hình Hi, quyết định trước thông Huyền Hoàng Cô Yến yếu nhất.

    Tạo Hóa Thần Thương thương ý cũng là hóa thành một cái thương tuyến, trực tiếp nghênh hướng A Tỳ kiếm hồng mang. Cũng trong lúc đó, toàn bộ đạo vận của Ninh Thành đều hóa thành một chỉ, đánh về phía Huyền Hoàng Cô Yến.

    Dù cho tại dưới Tần Mạc Thiên cùng Hình Hi song kiếm hợp bích, hắn cũng phải tiêu diệt Huyền Hoàng Cô Yến. Huyền Hoàng Cô Yến thực lực bây giờ so với hắn, căn bản cũng không đủ nhìn. Nhưng ở Tạo Hóa Chi Môn mở ra sau đó, Huyền Hoàng Cô Yến tuyệt đối là một tai hoạ ngầm. Người đứng bên cạnh hắn, có thể cùng Huyền Hoàng Cô Yến đối địch, căn bản cũng không có.

    Tạo Hóa Thần Thương thương ý cùng kiếm quang A Tỳ kiếm đụng vào nhau, chung quanh thiên địa quy tắc lại một lần nữa vỡ vụn, hư không bị đập ra vô số vết rạn, cộng thêm Ninh Thành cùng Tần Mạc Thiên giữa đó chiến đấu. Giờ khắc này, hư không quanh người Ninh Thành hầu như toàn bộ suy sụp sụp xuống.

    Ninh Thành trong lòng hơi thở phào nhẹ nhõm, hắn chỉ sợ Hình Hi toàn lực xuất thủ. Từ A Tỳ trên thân kiếm truyền tới giết chóc kiếm quang, Ninh Thành có thể rõ ràng cảm thụ được Hình Hi mỗi lần xuất thủ đồng dạng không có toàn lực.

    Đến lúc này, Ninh Thành gần như là không giữ lại chút nào đánh về phía Huyền Hoàng Cô Yến.

    Phá Tắc Chỉ các nơi đi qua, tất cả thiên địa quy tắc đều tất cả đều biến mất, sau đó huyễn hóa thành một loại quy tắc khí tức mới.

    Bốn người giữa đó giao thủ mặc dù có trước sau, thoạt nhìn cũng là tại cùng thời khắc. Sau khi Ninh Thành một chỉ điểm ra, coi như là người đứng xem, cũng đều đã nhìn ra Ninh Thành đây là muốn toàn lực đối phó Huyền Hoàng Cô Yến.

    - Ầm! Răng rắc...

    Phá Tắc Chỉ bóng dáng đánh vào trên Huyền Hoàng Bia mà Huyền Hoàng Cô Yến tế xuất, chung quanh Huyền Hoàng Bia quy tắc đạo vận hoàn toàn bùng nổ tràn đầy. Sau đó Ninh Thành chỉ ảnh liền rơi vào chính giữa Huyền Hoàng Bia, Huyền Hoàng Bia phát sinh từng trận ca ca âm hưởng.

    Huyền Hoàng Cô Yến trong lòng trầm xuống, chỉ cảm thấy da đầu tê dại. Coi như là Ninh Thành thu được Hồng Mông đạo vận, hắn cũng thật không ngờ Ninh Thành có thể một chỉ đánh nứt ra Huyền Hoàng Bia của hắn.

    Huyền Hoàng Bia, đây chính là bia ký trong Huyền Hoàng Châu, Ninh Thành làm sao có thể đánh nứt ra? Lẽ nào Ninh Thành đạo tắc thôi diễn khống chế tại trên cả Huyền Hoàng Châu? Điều này sao có thể?
     
  4. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1519: Đạo không có đường tắt

    Khắp bầu trời Huyền Hoàng đạo vận nổ bể ra, Huyền Hoàng Bia bị một chỉ đánh nứt ra. Huyền Hoàng Cô Yến tâm như tro nguội, oanh danh khi xưa đã từng, coi như là Luân Hồi vô số lần, ý chí cũng phải đứng ở đại đạo tột cùng, vào giờ khắc này hoàn toàn sụp đổ.

    Cho tới nay, thứ hắn tự hào nhất cùng dựa vào chính là Huyền Hoàng Châu. Dù cho Huyền Hoàng Châu bị Ninh Thành lấy đi, thế nhưng hắn vẫn như cũ cho là hắn có thể dựa vào Huyền Hoàng Bia đứng ở đỉnh phong. Không vì cái gì khác, cũng bởi vì hắn tu luyện là Huyền Hoàng Vô Tướng. Đây là Tạo Hóa Công pháp chí cao vô thượng, đến từ Huyền Hoàng Châu. Mà Huyền Hoàng Bia càng là bia tượng trưng trong Huyền Hoàng Châu, Ninh Thành dù cho bản thân có Huyền Hoàng Châu, chỉ cần không có Huyền Hoàng Bia, hắn không coi là bản thân có Huyền Hoàng Châu hoàn chỉnh, chung quy có một ngày, hắn có thể đoạt lại.

    Một câu đơn giản nói, Huyền Hoàng Châu chính là tín ngưỡng của hắn, tại sau khi mất đi Huyền Hoàng Châu, tín ngưỡng của hắn ký thác toàn bộ ở trên Huyền Hoàng Bia. Mà bây giờ, Ninh Thành một chỉ rầm rầm đánh vỡ Huyền Hoàng Bia, trong lòng hắn tất cả đại đạo cũng bắt đầu sụp đổ. Như tuyết lở bình thường giống nhau, hoàn toàn ngã xuống.

    Giờ khắc này, Huyền Hoàng Cô Yến trơ mắt nhìn Huyền Hoàng Bia hóa thành vô số mảnh nhỏ, lại từ vô số mảnh nhỏ hóa thành bột phấn tràn ngập không gian, sau đó biến mất tại mênh mông trong hư không, cả người đều ngốc trệ hẳn ra.

    Hắn có lẽ là không có năng lực đi phản kháng một chỉ này của Ninh Thành, có lẽ là không muốn đi phản kháng một chỉ này của Ninh Thành.

    - Đây là vì sao?

    Nhìn một chỉ của Ninh Thành đã đi tới trước mặt của hắn, Huyền Hoàng Cô Yến vô ý thức thì thào hỏi.

    Ninh Thành hiểu rõ ý tứ của Huyền Hoàng Cô Yến, hắn thản nhiên nói:

    - Bởi vì ngươi là nô lệ của Huyền Hoàng Châu, mà ta lại khống chế Huyền Hoàng Châu, đây là khác biệt.

    Nói xong câu đó, trong lòng Ninh Thành càng là dễ dàng. Trước đây thời điểm hắn vừa mới thu được Huyền Hoàng Châu, giống nhau là nô lệ của Huyền Hoàng Châu. Hiện tại Huyền Hoàng Châu chỉ là một cái thế giới trong tay hắn. Một cái pháp bảo. Thậm chí là một mảnh Dược Viên.

    - Ta đã hiểu...

    Huyền Hoàng Cô Yến bỗng nhiên giác ngộ, trong mắt hắn không cam lòng cùng nghi hoặc biến mất vô tung vô ảnh, cả người đều trở nên dễ dàng hơn.

    Hắn thua không oán không hối hận, không có bất kỳ điều gì để oán giận người khác. Hắn bản thân so với Ninh Thành càng có cơ hội trước, mà hắn lại đem cơ hội này lãng phí hết. Hắn không nên lúc nào cũng suy nghĩ người khác đi giúp hắn hoàn thiện Huyền Hoàng Châu, nếu mà có một lần nữa, hắn nhất định sẽ chính bản thân đi hoàn thiện Huyền Hoàng Châu, dù cho nhiều lần trải qua gian khổ. Lại dùng hàng tỉ năm, hắn cũng nguyện ý.

    Hắn khẳng định khi hắn lần thứ hai hoàn thiện Huyền Hoàng Châu, hắn nhất định có thể lĩnh ngộ được chân lý trong đó. Mà hắn xảo trá cùng còn muốn chạy đường tắt, phá hủy chính hắn. Đạo, là không có đường tắt.

    Hắn không có hối hận, bởi vì hắn hiểu đạo lý này, hướng nghe thấy đạo tịch mà chết, đây chính là nội tâm chân thật nhất của hắn lúc này.

    - Bành!

    Huyết vụ nổ lên, Huyền Hoàng Cô Yến hóa thành hư vô biến mất tại trong hư không.

    Thanh âm Ninh Thành nhàn nhạt truyền đến:

    - Xem tại phân thượng ngươi có thể hiểu ra. Ta cho ngươi Luân Hồi.

    Nói xong câu đó, ngón tay Ninh Thành chụp lại. Một quả Kiến Mộc Đinh cắt tất cả không gian tại trước người Ninh Thành chậm lại. Không đợi Ninh Thành giơ tay lên đem Kiến Mộc Đinh này bắt lấy, Tần Mạc Thiên hắc bạch song bạt biến ảo hắc bạch không gian đã cuồn cuộn nổi lên Kiến Mộc Đinh biến mất vô tung.

    Tần Mạc Thiên rất rõ ràng, Ninh Thành giết Huyền Hoàng Cô Yến, ngăn trở Kiến Mộc Đinh của hắn, hắn không có cơ hội đối phó Ninh Thành nữa.

    Ninh Thành cúi đầu nhìn chỉ của mình, tự nói:

    - Khúc Bồ Thánh Phật này quả nhiên có chút đẳng cấp, Lưỡng Chỉ Niêm Hoa, chỉ của ta là bởi vì đạo tùy ý đi mô phỏng ra, đã có hiệu quả lớn như vậy. Chờ hòa thượng kia hiểu ra qua đạo lý vô hoa khả niêm, ta còn có thể ngăn trở hay không đây?

    Hình Hi cũng thu hồi A Tỳ kiếm, nàng biết rõ thực lực của Ninh Thành, mỗi lần xuất thủ căn bản là đang thử thăm dò. So với Tạo Hóa Chi Môn, ân oán giữa nàng và Ninh Thành căn bản cũng không tính là thứ gì.

    Chỉ là kết quả phép thử làm cho trong lòng nàng bộc phát lạnh lẽo, ban đầu thời điểm ở Vu Giới, thực lực của Ninh Thành liền cường đại đến thái quá. Mà bây giờ nàng cảm giác được, Ninh Thành so với trước càng là cường đại hơn mấy đẳng cấp. Mặc dù nàng cũng bởi vì tạo thành bản thân giết chóc đại đạo quy tắc, thực lực tăng vọt, vẫn như cũ so ra kém Ninh Thành.

    Ninh Thành rơi vào trên Tinh Không Luân, hắn không phải là không muốn động thủ, mà là không thể động thủ. Tần Mạc Thiên cùng Hình Hi 2 góc mà đứng, hiển nhiên là chuẩn bị cùng hắn liều mạng. Lúc này Tạo Hóa Chi Môn sắp mở ra, tại cái chỗ này cùng Tần Mạc Thiên cùng Hình Hi liều mạng rất là không khôn ngoan. Huống chi quá nhiều người muốn lấy mạng hắn, hắn đã cảm nhận được khí tức của Nhân Quả Đạo Quân.

    Ninh Thành danh tiếng không phải là tất cả mọi người đều biết, người biết hắn vẫn như cũ không ít. Hiện tại Ninh Thành chém giết Huyền Hoàng Thánh chủ Huyền Hoàng Cô Yến, càng làm cho xung quanh hoàn toàn yên tĩnh. Một vài người không muốn tại trước khi Tạo Hóa Chi Môn mở ra gây chuyện, đã khởi động phi hành pháp bảo, tiếp tục đi tới Vọng Sơn.

    Về phần Ông Bách Công càng là cả người lạnh lẽo, lúc trước hắn nhìn thấy Huyền Hoàng Cô Yến thái độ đối với Ninh Thành, trong lòng cũng có chút hốt hoảng. Mà bây giờ Huyền Hoàng Cô Yến bị Ninh Thành trực tiếp chém giết, mà chỉ là một chỉ đánh giết, giả như Ninh Thành muốn giết hắn, hắn có thể trốn đi nơi nào? Cũng may Ninh Thành cũng không có tìm hắn.

    - Mọi người tất cả giải tán đi, Vọng Sơn càng ngày càng rõ ràng, Tạo Hóa Chi Môn mắt thấy sắp mở ra, không cần thiết phải tụ ở chỗ này...

    Một cái thanh âm bình thản vang lên, một người nam tử mi nhạt râu đen từ giữa một con thuyền phi hành pháp bảo đi ra, chính là Nhân Quả Đạo Quân lúc trước Ninh Thành vẫn đề phòng.

    Mặc dù rất nhiều người không biết Nhân Quả Đạo Quân, nhìn thấy Nhân Quả Đạo Quân có dũng khí ở phía sau để cho mọi người tản đi, liền biết người này rất không bình thường.

    Một hồi ngắn ngủi chiến đấu, dùng kết thúc Huyền Hoàng Cô Yến bị giết. Tất cả mọi người hình như không có xảy ra chuyện gì bình thường giống nhau, đều tiếp tục điều khiển Tinh Không Luân, đi tới Vọng Sơn.

    ...

    Ninh Thành chém giết Huyền Hoàng Cô Yến, cũng không có cảm thấy có bao nhiêu dễ dàng. Thực lực của Huyền Hoàng Cô Yến thậm chí không bằng thời điểm lần đầu tiên Tạo Hóa Chi Môn mở ra, ngay cả Hình Hi đều xa xa không bằng, giết Huyền Hoàng Cô Yến, cũng chỉ là giảm thiểu một người âm thầm đối phó hắn mà thôi. Đối với Tạo Hóa Chi Môn tranh đoạt, hầu như không có nửa phần ảnh hưởng.

    Tinh Không Luân tốc độ tăng nhanh, rất nhanh thì vượt qua nhiều phi hành pháp bảo. Đã trải qua đánh một trận, Tinh Không Luân tốc độ mau nữa, cũng không có ai dám đến dong dài, hoặc là ngăn cản Tinh Không Luân.

    Ninh Thành ý nghĩ là có thể sớm một chút đến Vọng Sơn, sau đó tìm được đại đạo uyên, tăng lên thực lực người bên cạnh hắn rồi lại nói.

    Mấy tháng thời gian thoáng một cái đã qua, Tinh Không Luân xung quanh sớm đã không còn phi hành pháp bảo khác, nhưng Vọng Sơn vẫn như cũ chỉ có thể dùng ánh mắt để thấy.

    - Tiêu huynh, lần đầu tiên Tạo Hóa Chi Môn mở ra, là ở sau khi Vọng Sơn xuất hiện bao nhiêu năm?

    Ninh Thành rốt cục có chút nhịn không được, hướng Tiêu Tâm Hề bên người hỏi.

    Tiêu Tâm Hề lắc đầu:

    - Một lần kia chúng ta chỉ có thể ở ngoại vi, ta là theo sau lưng Vận Mệnh Đạo Quân. Tạo Hóa Chi Môn mở ra, thần thức chúng ta căn bản là quét không đi vào. Trận chiến ấy đánh rất nhiều năm, ta phỏng chừng hẳn là đang trong vòng trăm năm Vọng sơn chân chính toàn bộ hiển hiện sau đó mở ra.

    Nói xong Tiêu Tâm Hề dường như nghĩ tới điều gì, còn nói thêm:

    - Có người nói có đỉnh cấp phi hành pháp bảo mới có thể tại trước khi Tạo Hóa Chi Môn mở ra đến Vọng Sơn, nhưng ta lại nghe nói Vọng Sơn là càng nhanh càng không có khả năng đến. Hai cái thuyết pháp này ta cũng không biết cái nào đúng. Đỉnh cấp phi hành pháp bảo, tự nhiên là nhanh a, thế nào càng nhanh càng không có khả năng đến đâu nè?

    Nghe được câu này, Ninh Thành trong lòng thật giống như có tia sét xẹt qua giống nhau, hắn tuyệt sẽ không cho là Tiêu Tâm Hề nói mò. Có đôi khi, chính là dục tốc tắc bất đạt.

    Ninh Thành rất nhanh thì ngừng Tinh Không Luân, đối với mọi người trong Tinh Không Luân nói:

    - Ta muốn thu hồi Tinh Không Luân, Vọng Sơn rất có thể là bằng vào chân của mình mới có thể đi tới, mọi người sẽ tại Vọng Sơn hội hợp.

    Nói xong câu đó, Ninh Thành càng là vững tin chính bản thân không có tính sai. Đi tới Vọng Sơn, bằng vào không phải là tốc độ, mà là cảm ngộ cùng cơ duyên. Cũng không phải dựa vào người khác mang đi, mà là tự mình mới có thể đi tới. Nếu không, không có chuyện sau khi Tạo Hóa Chi Môn mở ra, có vài người đột nhiên đã đến Vọng Sơn.

    Đoạn đường này đi tới, thực lực mọi người đều rất có sự tăng lên, nhưng muốn bước vào bước thứ ba, chính là vẫn kém một chút. Tất cả mọi người khát vọng tới trước Vọng Sơn, sau đó sẽ tấn cấp một. Hiện tại Ninh Thành yêu cầu mọi người chính bản thân đi tới, càng là không ai đưa ra dị nghị. Có đôi khi đem đường đặt ở dưới chân chính bản thân, càng có một loại kiên định cảm giác.

    Mọi người rời đi Tinh Không Luân, lên tiếng chào hỏi lẫn nhau, mỗi người tự đi tới Vọng Sơn.

    Ninh Thành tại bước ra bước đầu tiên, trong lòng càng là xác định, đạo của hắn vẫn còn thiếu khuyết một chút như vậy. Có lẽ hắn vượt qua Hợp Giới Cảnh, bước vào Tạo Hóa Cảnh sau đó, hắn liền có thể rõ ràng cảm thụ được Vọng Sơn chỉ có vài bước. Không, khi đó Vọng Sơn liền ở dưới chân của hắn rồi.

    Ninh Thành cũng không có cấp thiết cảm ngộ khoảng cách tới Vọng Sơn, cũng không có cấp thiết chạy đi. Hắn tại cảm ngộ đạo vận khí tức Vọng Sơn vì sao đi thẳng không tới, đây là một loại quy tắc khí tức giỏi hơn bên trên hết thảy cảm ngộ của hắn. Bởi vì loại quy tắc này giỏi hơn cảm ngộ của hắn, cho nên hắn không có cách nào hiểu rõ đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

    ...

    Khổng Tái cũng thật không ngờ, tại ra khỏi Tinh Không Luân sau đó, hắn là kẻ thứ nhất trong đám người đến Vọng Sơn. Khi hắn đứng ở chân núi ngẩng đầu cũng không nhìn thấy đỉnh núi Vọng Sơn, trong lòng cái loại này lay động càng là khó có thể miêu tả.

    Hắn Khổng Tái dầu gì cũng là Nhân Vương đạo quân, trải qua rất nhiều chuyện. Hắn cũng không có nhìn thấy qua ngọn núi nào bàng bạc vô biên to lớn như Vọng Sơn như vậy, xa xa hắn còn có thể thấy một phần đường viền của Vọng Sơn, tới chân núi, hắn ngẩng đầu vẫn là không nhìn thấy Vọng Sơn đỉnh phong. Dù cho thần thức của hắn lại dọc theo, Vọng Sơn đỉnh vẫn như cũ tại bên ngoài thần thức của hắn.

    Khổng Tái thu hồi thần thức, ánh mắt của hắn rơi vào vực sâu lớn cách hắn mấy trăm trượng. Giữa vực sâu to lớn tràn ngập vô cùng vô tận đại đạo khí tức, quy tắc vô cùng rõ ràng cùng thần linh khí thậm chí có thể tắm cho hắn tẩy rửa thân thể linh hồn, làm cho hắn lại một lần nữa lay động.

    Đây là Vọng Sơn đại đạo uyên? Hắn còn không có tu luyện, chỉ là dùng ánh mắt xem, dường như liền có thể cảm nhận được mình có thể ở chỗ này thăng cấp. Một khi tiến vào đại đạo uyên tu luyện, vậy sẽ làm sao?

    Dù cho Khổng Tái đã trải qua lần đầu tiên tạo hóa đại chiến, tâm tính đạm bạc xuống, lúc này cũng không nhịn được một bước nhảy qua trước, rơi hướng về phía đại đạo uyên.

    Còn không có hạ xuống, hắn đã nhìn thấy giữa đại đạo uyên sớm đã có người đang tu luyện. Không ai lưu ý Khổng Tái hắn, Khổng Tái tự nhiên cũng sẽ không đi lưu ý người khác, chọn xong một vị trí, trực tiếp bắt đầu trùng kích Hợp Giới Cảnh.

    Khổng Tái vừa mới đi, lại là 3 người đi tới nơi này, hạ xuống sau cùng chính là Ngu Thanh. Ngu Thanh không có thấy Khổng Tái, nàng đồng dạng cảm nhận được đỉnh Vọng Sơn mênh mông, cũng nhìn thấy xa xa đại đạo uyên. Hai gã nam tử trước Ngu Thanh, nhìn thấy đại đạo uyên sau đó, cùng Khổng Tái bình thường giống nhau, hầu như không có nửa phần cân nhắc, cả người đều hóa thành một đạo ảnh tuyến xông về đại đạo uyên.

    Ngu Thanh đang muốn cùng tiến lên, bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, nàng thu chân về, trái lại nhìn về phía đỉnh Vọng Sơn. Vài hơi thở sau đó, Ngu Thanh chẳng những không có nhằm phía đại đạo uyên, trái lại hướng về đỉnh Vọng Sơn chạy đi, rất nhanh thân hình của nàng liền biến mất vô tung vô ảnh.
     
  5. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1520: Tạo Hóa Chi Môn hiện
    Ngu Thanh chạy về phía bên trên Vọng Sơn, không có đi đại đạo uyên, chỉ là vì một loại trực giác, nàng cảm nhận được một loại đạo vận khí tức xa xa vượt qua đại đạo uyên ở bên trên Vọng sơn.

    Chỉ là một loại trực giác này, khiến cho Ngu Thanh hướng về đỉnh Vọng Sơn chạy nhiều năm. Có lẽ đổi thành người bình thường, sớm đã buông tha giữa đường, chạy ngược lại về phía đại đạo uyên.

    Ngu Thanh tính cách chính là một khi đã quyết, tuyệt không quay đầu lại. Thật giống như năm đó nàng một thân một mình lần thứ hai đi tới thời gian hoang vực, cuối cùng bỏ mạng ở trong đó. Thật giống như tại Tương Sa Thành theo Hình Hi rời đi, cũng là muốn phải tu luyện tới trình độ nhất định, để cho Ninh Thành Luân Hồi sống lại.

    Hiện tại, nàng nhận thức đúng ở trên Vọng Sơn có thứ nàng theo đuổi, không muốn nói ba năm, coi như là ba mươi năm, ba ngàn năm, nàng cũng vẫn như cũ sẽ không bỏ rơi.

    Năm năm sau, Ngu Thanh ngừng lại. Đỉnh đầu của nàng vẫn là Vọng Sơn đỉnh liếc mắt nhìn không thấy đầu cùng, dưới chân của nàng cũng là vô tận sương trắng lượn lờ, thần thức cũng không cách nào quét trở về.

    Nàng đối mặt là năm đóa mây màu hư lơ lửng trên không trung, Ngu Thanh càng là vững tin, nàng chính là bị năm đóa mây màu này hút dẫn tới.

    Năm đóa mây màu này có hai đóa bị đạo vận tầng tầng phía trên ngăn lại, ánh mắt và thần thức của Ngu Thanh đều không thể thấm vào. Ngu Thanh hơi do dự, liền một bước bước ra, rơi vào phía trên có một đóa đám mây thể thấy rõ ràng.

    Ngu Thanh vừa mới rơi ở phía trên, nồng nặc đạo vận khí tức cùng quy tắc liền đem nàng bao vây lại. Giờ khắc này, Ngu Thanh liền cảm giác mình hình như lúc trước vẫn bị bùn nhão bao lấy, hiện tại rốt cục rơi vào trong nước hồ mát lạnh giống nhau, thư sướng không gì sánh được. Quanh thân bùn nhão bao nàng lại bị nước trong hồ tẩy đi, nàng cả người đều dễ dàng hơn, một loại cảm ngộ có thể rõ ràng nhìn thấu thiên địa bản chất ra xông lên đầu.

    Ngu Thanh rốt cuộc hiểu rõ vì sao năm đóa mây màu này có hai đóa nàng thấy không rõ lắm, bởi vì hai đóa kia sớm đã có người. Mà nàng là người thứ ba tới nơi này. Sau một khắc, nàng liền lâm vào trong vô cùng vô tận đại đạo cảm ngộ này. Quanh thân nàng quy tắc bộc phát ngưng tụ, đại đạo khí tức bộc phát rõ ràng mênh mông, tu vi không ngừng lên cao.

    ...

    Chân núi Vọng sơn cũng càng ngày càng nhiều người, nhưng người tới nơi này hầu như vừa đến liền đi trước tới Vọng Sơn đại đạo uyên.

    Theo thời gian chuyển dời, dưới Vọng Sơn đại đạo uyên, không ngừng có đạo vận đột phá truyền đến. Không chỉ như thế, trong số cường giả đột phá, cũng không có một người trải qua Thiên Nhân Chi Cấp.

    Tạo Hóa Chi Môn gần mở ra, tạo hóa đại đạo khí tức thẩm thấu, tất cả Thiên Nhân Chi Cấp sẽ biến mất vô tung.

    ...

    Vội vã trăm năm thoáng một cái đã qua, Ninh Thành từ trăm năm trước thu hồi Tinh Không Luân sau đó, vẫn đứng tại chỗ không có di động qua một bước. Hắn đang cảm ngộ Vọng Sơn không gian đạo vận, vì sao hắn có thể thấy Vọng Sơn, vẫn không có cách nào đi tới Vọng Sơn.

    Từng đợt nổ vang chi âm hưởng lên, đây là Tạo Hóa Chi Môn gần mở ra? Ninh Thành trong lòng đột ngột có thêm một đạo cảm ngộ, địa phương hắn muốn đi không phải là Vọng Sơn, mà là địa phương Tạo Hóa Chi Môn sắp mở ra. Tạo Hóa Chi Môn trước Vọng Sơn, lại cũng không nhất định phải đến chân núi Vọng Sơn.

    Có hàng tỉ nhánh đường đến dưới chân Vọng Sơn, mỗi người cũng không giống nhau, hắn tự nhiên cũng không giống.

    Ninh Thành vừa mới nghĩ thông suốt điểm này, cũng cảm giác được xung quanh thiên địa quy tắc rõ ràng. Hắn tùy ý nhấc chân một bước bước ra, chờ thời điểm hắn rơi trên mặt đất, hắn đã đi tới chân núi Vọng Sơn. Ninh Thành nhìn thấy đại đạo uyên, bất quá đại đạo uyên này đối với hắn không có bất kỳ lực hấp dẫn nào.

    Ầm ầm âm… âm thanh liên miên không ngớt, một đạo đại môn đường viền loáng thoáng mù mịt xuất hiện ở trước mắt Ninh Thành.

    Tạo Hóa Chi Môn quả nhiên sắp mở ra, thời điểm Ninh Thành nhìn chằm chằm Tạo Hóa Chi Môn, vô số người đều rơi vào chân núi Vọng Sơn, phía trước Tạo Hóa Chi Môn gần mở ra.

    Ninh Thành nhìn thấy Diệp Mặc, Hình Hi, Tần Mạc Thiên, Bàn Thiên, Dịch Cơ Tán Nhân, Hỗn Độn Đạo Quân, Nhân Quả Đạo Quân, Tinh Thần Đạo Quân, Lực Lượng Đạo Quân, Ngũ Sắc Đạo Quân....

    Rất nhiều người Ninh Thành căn bản cũng không quen biết, để cho Ninh Thành kinh dị là, có ít nhất mấy người hắn không cách nào cảm thụ được nội tình sâu đậm của đối phương.

    - Ra mắt Ninh Đạo Quân, ra mắt Diệp Đạo Quân, ra mắt Thanh Liên Thánh Chủ...

    Vu Tộc Thánh chủ Hồng mang theo mấy người đi tới trước mặt Ninh Thành cùng Diệp Mặc, khom người thi lễ, sau đó lại quá khứ cùng Hình Hi lên tiếng.

    Vu Tộc thực lực thấp, nhưng dù cho người đến tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn toàn bộ ngã xuống, Vu Tộc cũng phải tham gia lần tranh đoạt này.

    Lúc này Ngao Tàn, Ninh Nhược Lan, Kỷ Lạc Phi đám người cũng đều đều đi tới bên người Ninh Thành. Tất cả mọi người là đơn giản lên tiếng chào hỏi, liền nhìn Tạo Hóa Chi Môn này chậm rãi hiển hiện ra.

    - A di đà phật, hi vọng hòa thượng tới không muộn...

    Một tiếng Phật hiệu vang lên, một người hòa thượng đầu đội Thánh Phật Quan, vóc người cường tráng mặt chữ điền từ hư không một bước hạ thân. Sau lưng hắn, có ít nhất trên trăm danh Tạo Giới Cảnh cường giả.

    Ninh Thành trong lòng trầm xuống, Tây Phương Phật Chủ vốn là cường đại rồi, bây giờ còn có nhiều giúp đỡ như vậy. Mà bên cường giả cạnh hắn bước vào bước thứ ba Tạo Giới Cảnh, nhiều nhất cũng bất quá chừng mười cá nhân mà thôi. Như Tích Lâm còn có Phong Hoàng Mi đám người vừa mới thăng cấp, mặc dù là bước thứ ba, nhưng sức chiến đấu thật đúng là không coi vào đâu.

    - Ninh Đạo Quân, bản tọa còn phải đa tạ ngươi. Nếu không phải một câu vốn là vô hoa kia của ngươi chỉ điểm, bản tọa còn thật không có nắm chặt bao nhiêu.

    Khúc Bồ Thánh Phật thứ nhất đã nhìn thấy Ninh Thành, sau đó rơi vào trước người Ninh Thành cười tủm tỉm nói.

    Ninh Thành vẫn không trả lời, trong hư không lại là một cái thanh âm thanh thúy liền vang lên:

    - Ngươi luôn luôn thích lợi dụng người khác, đây cũng không phải là lần đầu tiên. Chỉ là ngươi đường đường một cái Tây Phương Phật Chủ, cư nhiên đi lợi dụng một hậu bối, không cảm thấy xấu hổ sao?

    Đang khi nói chuyện, một người nữ tử thanh lệ rơi xuống.

    Khúc Bồ Thánh Phật thấy nữ tử này hơi sững sờ, liền lần nữa một tiếng Phật hiệu:

    - A di đà phật, thì ra là Vô Lượng Cung Chủ. Cung chủ thích độc lai độc vãng, ngay cả tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn cũng là một người mà đến, hòa thượng là bội phục bội phục! Vô Lượng Cung Chủ nếu bình yên vô sự, nói vậy Minh Hà Thiên Tôn cùng Quang Ám Thánh Chủ đều bình yên vô sự sao?.

    - Đánh lén Hỗn Loạn Giới của ta, liên thủ đối phó ta, cũng muốn đều bình yên vô sự? Mấy vị không khỏi đem Độ Mạch ta xem thành phế vật rồi sao??

    Một tiếng hừ lạnh truyền đến, theo đó một người thiếu niên da trắng hơn cả Ngọc Trinh hạ xuống trên mặt đất.

    - A đù! Ngũ Hành Thánh Chủ? Ngươi không có việc gì à?

    Lần này liền ngay cả Vô Lượng Thánh Chủ vừa tới cũng mặt lộ kinh sợ, nàng không nghĩ tới Ngũ Hành Thánh Chủ lại còn có thể tham gia tranh đoạt lần thứ hai Tạo Hóa Chi Môn.

    Thiếu niên da trắng lại là một tiếng hừ lạnh, không để ý tới đáp lại Vô Lượng Cung Chủ, mà là đưa mắt rơi vào trên người Ninh Thành.

    Ngoại trừ thời điểm mới vừa biết thiếu niên này là Ngũ Hành Thánh Chủ, Ninh Thành hơi có chút kinh ngạc ra, vẫn rất là bình tĩnh. Những thứ lão già kia, bình thường rất khó bị giết. Không muốn nói những thứ lão già này, cho dù là hắn hiện tại, coi như là hủy diệt thân thể hắn, cũng không nhất định có thể triệt để tiêu diệt hắn.

    Cho nên tại thời điểm ánh mắt của thiếu niên nhìn qua, hắn lộ ra cực kỳ bình tĩnh.

    - Ngươi là Ninh Thành?

    Bạch phu niên thiếu thấy Ninh Thành như vậy bình tĩnh, cũng là có chút ngoài ý muốn.

    Ninh Thành nhàn nhạt nói:

    - Không sai, ta chính là Ninh Thành, không biết Ngũ Hành Thánh Chủ có gì chỉ giáo?

    Đợi lát nữa thời điểm Tạo Hóa Chi Môn mở ra, mọi người đều phải đánh nhau, Ninh Thành căn bản cũng không có cần phải khách khí với Ngũ Hành Thánh Chủ.

    - Tốt.

    Ngũ Hành Thánh Chủ lạnh lùng nói:

    - Ngươi cũng biết người ta ghét nhất là ai?

    Ninh Thành khẽ nhíu mày:

    - Ta là lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, làm thế nào biết người ngươi ghét nhất là ai?

    Ngũ Hành Thánh Chủ cười ha ha một tiếng, trong giọng nói chút nào không nửa điểm ý cười:

    - Ngươi nhất định cho rằng ta ghét nhất chính là mấy người Vô Lượng Cung Chủ, Tây Phương Phật Chủ, Minh Hà Thiên Tôn, Quang Ám Thánh Chủ vây công ta, sau đó đánh nát ta thân thể, hủy diệt Kiến Mộc sao của ta sao?? Không phải, người ta ghét nhất là ngươi con kiến hôi này.

    Ninh Thành căn bản cũng không có nửa phần ba động, Ngũ Hành Thánh Chủ coi như là lại cừu hận hắn, vậy thì như thế nào?

    - Hỗn loạn ngoại giới của ta vốn là bị nhóm người kia hủy diệt rồi, mà ngươi lại hủy diệt đi Hỗn Loạn Nội Giới của ta. Chín đạo Hồng Mông của ta đều bị các ngươi cướp đi, để cho thời điểm thành công sắp tới của ta thất bại trong gang tấc. Nếu là ta có thể dung hợp chín đạo Hồng Mông, các ngươi tất cả đều là con kiến hôi...

    Giọng nói Ngũ Hành Thánh Chủ thật giống như hét lên giống nhau, không có nửa phần nhiệt độ khí tức.

    Người chung quanh đều là nghe được kinh hãi, bao gồm những kẻ thu được Hồng Mông đạo vận Tần Mạc Thiên, Hỗn Độn Đạo Quân, Nhân Quả Đạo Quân đám người, đều là kinh hãi không thôi. Nếu để cho Ngũ Hành Thánh Chủ dung hợp chín đạo Hồng Mông, thế giới này còn có ai có thể là đối thủ của hắn?

    Liền ngay cả Khúc Bồ Thánh Phật cũng đều là cau mày không nói, hắn hoàn toàn nghĩ không ra Ngũ Hành Thánh Chủ là như thế nào trốn vào Hỗn Loạn Nội Giới.

    Ninh Thành bừng tỉnh lại đây, nhìn Ngũ Hành Thánh Chủ thản nhiên nói:

    - Ta nói giữa một đạo Hồng Mông đạo vận này, vì sao có một đạo khí tức màu xám tro. Thì ra đây là khí tức của ngươi, quả nhiên là không có hảo tâm. Cũng may ta sớm đã có phát giác, tại thời điểm dung hợp trực tiếp chém rớt.

    - Ha ha ha ha...

    Ngũ Hành Thánh Chủ cười ha ha, chỉ vào Ninh Thành nói:

    - Coi như là ngươi chém rơi thì như thế nào, ta mất đi Hỗn Loạn Nội Giới chín đạo Hồng Mông, lại để cho ta tìm được một cái lẩn trốn.

    Ngũ Hành Thánh Chủ nói đến đây, thật giống như cả người đều hóa thành thiên địa khí tức bình thường giống nhau, ánh mắt tảo biến hết thảy người ở chỗ này:

    - Tạo Hóa Chi Môn sắp mở ra, ta xem ai dám cùng ta tranh đoạt.

    Lập tức lại là chỉ một ngón tay vào mặt Ninh Thành:

    - Về phần ngươi...

    Ninh Thành không đợi Ngũ Hành Thánh Chủ đem lời khó nghe nói ra, liền thản nhiên nói:

    - Đại Diễn bốn mươi chín, mới có một bỏ chạy. Hồng Mông chín đạo, chính là trời sinh mà có, ở đâu ra một cái lẩn trốn? Ngươi đừng lừa mình dối người có được hay không?

    - Rầm rầm ầm...

    Ngũ Hành Thánh Chủ vẫn không nói gì, cuồng bạo nổ vang chi âm liền truyền đến. Một cánh u tối đại môn lần thứ hai rõ ràng một phần, từng đạo đại đạo khí tức hầu như có thể dùng nhìn bằng mắt thường thấy từ bên trong u tối đại môn này chảy ra. Một phần cường giả biết rõ ở chỗ này cảm ngộ quy tắc đạo vận, giống như muốn chết không có bất kỳ khác nhau, vẫn như cũ không cách nào ngừng khát vọng cảm ngộ thiên địa đại đạo này.

    Cuồn cuộn đạo vận dâng trào tuôn ra, bộc phát lớn mạnh. Vài tên cường giả vừa mới bước vào bước thứ ba ngụy giới cảnh đối mặt loại này cuồn cuộn dâng trào đạo vận, rốt cục tâm thần thất thủ, điên cuồng xông về mơ hồ đại môn u tối này.

    Không ai đi ngăn cản bọn họ, cuồn cuộn cuộn trào mãnh liệt tuôn ra tạo hóa đại đạo, trực tiếp đem vài tên ngụy giới cường giả tiến lên xé thành hư vô, đem tất cả bọn họ đều biến thành cuồn cuộn đạo vận như nước lũ.

    Giờ khắc này, hết thảy đối mặt loại này tạo hóa đạo vận héo rũ đều đang toả sáng sinh cơ, hết thảy cường giả đối mặt loại này tạo hóa thiên địa khí tức, tu vi đều đang điên cuồng tăng lên.
     
  6. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1521: Không thành thì vẫn
    Liên tiếp vài cường giả bị đạo vận của Tạo Hóa Chi Môn vừa mới mở ra cắn nuốt, dù cho lúc này Tạo Hóa Chi Môn đại đạo khí tức càng thêm dâng trào cuộn trào mãnh liệt, cũng không có ai lại bị hâm tiếp tục xông lên.

    Giờ khắc này tất cả mọi người nhìn chằm chằm chỗ phát sinh thiên địa nổ vang mù mịt, cánh cửa cực lớn đường viền càng là rõ ràng. U tối vùng ven, xuất hiện một đạo ánh sáng màu vàng. Giữa ánh sáng màu vàng, chính là một cánh đại môn khổng lồ.

    Trong lòng Ninh Thành thất kinh, hắn cho rằng Tạo Hóa Chi Môn tối đa cùng đại môn bình thường giống nhau, mà hắn nhìn thấy Tạo Hóa Chi Môn có chừng mấy trăm trượng cao rộng.

    Đại môn như thế còn cần tranh đoạt sao? Mọi người đều có thể đi vào một lúc.

    - Rầm rầm!

    Thiên địa nổ vang chi âm liên miên không ngớt, theo một tiếng tiếng rắc rắc âm vang, màu vàng đại môn này to rốt cục ngưng tụ, sừng sững tại trước mắt mọi người. Trong cửa chính, là tạo hóa đại đạo khí tức để cho người ta khát vọng bức thiết theo đuổi.

    Vọng Sơn phía sau Đại môn, cũng chỉ có đường viền mơ hồ.

    Bàng bạc hùng hậu tạo hóa đạo vận rốt cục hòa hoãn, căn bản cũng không có bất luận kẻ nào chần chờ chỉ chốc lát, gần như là cùng thời khắc đó, tất cả mọi người chen chúc vọt tới.

    Đại môn tạo hóa rộng như thế, còn phải cần tranh đoạt? Mọi người người nào có thể vào, chính là số mệnh của người đó. Người nào thứ nhất đi vào, vậy càng là số mệnh trong số mệnh.

    Đám người Ninh Thành tự nhiên sẽ không rơi ở phía sau, thế nhưng tạo hóa đại môn này gần trong gang tấc, giờ khắc này thật giống như Vọng Sơn bình thường giống nhau, có khoảng cách xa xôi.

    Nhưng vào lúc này, Ninh Thành chợt nghe răng rắc một tiếng, một tiếng âm vang này thật giống như từ chỗ sâu nhất tâm thần của hắn phát ra ngoài bình thường giống nhau. Hắn theo bản năng ngừng lại, lập tức một loại cảm giác không rõ xông lên đầu.

    Hắn hình như cảm thấy chính bản thân vị trí bị cái gì bao vây lại vậy, điều này làm cho Ninh Thành đột ngột nhớ lại Thần Mộ Cương giết chóc giới. Trước đây hắn xuất hiện ở giết chóc giới, giết chóc giới này không giống như là một cái giới vực bị bao lấy?

    Lẽ nào Tạo Hóa Chi Môn mở ra, chính là muốn đem tất cả mọi người tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn trói buộc tại giữa một cái giới vực, sau đó giết chóc lẫn nhau?

    Ninh Thành nghĩ tới đây, trong lòng lạnh lẽo, hắn nhìn thấy Tạo Hóa Chi Môn mấy trăm trượng này đang đang thu nhỏ lại, dường như phiến đại môn này đang bị chậm rãi đóng cửa bình thường giống nhau.

    Chẳng những là Ninh Thành phát hiện, người nhiều hơn cũng đều phát hiện điểm này. Có thể đứng tại trước Tạo Hóa Chi Môn, có mấy cái người yếu? Chứ đừng nói chi là đám người Tần Mạc Thiên, Hỗn Độn Đạo Quân.

    Bọn họ càng là điên cuồng xông về Tạo Hóa Chi Môn, bởi vì Tạo Hóa Chi Môn không ngừng nhỏ đi, phạm vi tranh đoạt cũng càng ngày càng nhỏ, rốt cục có người tế xuất pháp bảo.

    Ninh Thành ngẩng đầu nhìn thấy Tần Mạc Thiên, Hình Hi, Diệp Mặc... Thậm chí là Vô Lượng Cung Chủ cùng Ngũ Hành Thánh Chủ cường giả loại này, cũng đều là điên cuồng nhằm phía Tạo Hóa Chi Môn đang thu hẹp.

    Ninh Thành trong nháy mắt hiểu được, không phải là một mình hắn hiểu rõ điểm này, những cường giả kia đều hiểu điểm này. Bọn họ càng là biết, muốn rời khỏi Tạo Hóa Chi Môn không ngừng đóng lại này, chỉ có lao ra chính đại môn đó.

    - Ninh huynh, chỉ có xông ra, mới có nắm trong tay cơ hội tạo hóa.

    Thanh âm Tiêu Tâm Hề vang lên bên tai Ninh Thành.

    Ninh Thành hít sâu một hơi, hắn rốt cục rõ ràng vì sao tất cả mọi người muốn thứ nhất lao ra Tạo Hóa Chi Môn. Một khi tiến lên, có lẽ vận mệnh những cường giả không có tiến lên, sẽ bị người thứ nhất tiến lên nắm ở lòng bàn tay.

    Giết chóc càng ngày càng kịch liệt, không ngừng có người bị chém giết, các loại các dạng đạo vận công kích, cùng pháp bảo quang mang cũng là càng ngày càng lăng loạn, thậm chí quy tắc cũng bắt đầu hỗn loạn lên. Tàn phá Nguyên Thần bắt đầu tìm kiếm địa phương ẩn nấp.

    Đây chính là đạo chúng ta theo đuổi? Ninh Thành nhìn một cánh đại môn dần dần nhỏ đi, trong lòng bỗng có một tia mờ mịt. Được rồi, tại sao không có thấy Tử Tiêu đạo nhân?

    Ninh Thành nghĩ đến Tử Tiêu đạo nhân, cũng nhớ tới câu nói kia của Tử Tiêu đạo nhân nói:

    - Đạo phi đạo, người không thuộc mình, thương xót ngã bối, đa tiên ngao...

    Loại này tranh đoạt, đích thật là tàn khốc lại dày vò. Thế nhưng Tử Tiêu như thế nào có thể chạy trốn Tạo Hóa Chi Môn tranh đoạt? Lẽ nào hắn đã rời đi Ngũ Hành vũ trụ?

    Xa xa Ngao Tàn rống giận truyền đến, Ninh Thành trong lòng cả kinh, lúc này đâu phải là thời điểm nghe Tử Tiêu lão đầu hồ ngôn loạn ngữ, với hắn mà nói khẩn yếu nhất là nhanh chóng lao ra Tạo Hóa Chi Môn, ít nhất phải đưa số mạng người bên này của hắn nắm tại trong tay mình.

    Tạo Hóa Thần Thương cuồn cuộn nổi lên tầng tầng thương đào, như ba đào bình thường giống nhau trở mình bắn ra ngoài. Lúc này, ngoại trừ giết chóc ngăn ở phía trước tất cả, hắn không có lựa chọn.

    Đối mặt loại này tranh đoạt, Ninh Thành đâu còn có thể lo lắng có thù hay không? Chỉ cần là ngăn ở trước mặt hắn, hắn đều có thể điên cuồng cắn nuốt. Ở chỗ này, chỉ có dựa vào thực lực đi nghiền ép, không có bất kỳ đạo lý nào đáng nói.

    Tạo Hóa Chi Môn mặc dù càng ngày càng nhỏ, Ninh Thành vẫn như cũ cảm nhận được cái loại này lớn to lớn tạo hóa khí tức. Một loại cảm giác không lý do xông lên đầu, chỉ cần hắn bước vào một cánh đại môn này, hắn sẽ sừng sững tại bên trên tất cả. Bất luận cái gì vũ trụ, bất luận cái gì hư không, đều ở trong khống chế củahắn.

    Lúc ban đầu, Ninh Thành bức thiết muốn xông qua phiến đại môn này, thu được loại lực lượng bảo trụ người đứng bên cạnh hắn. Theo giết chóc cùng cái loại này tạo hóa đạo vận trùng kích, giữa Ninh Thành đại đạo ý niệm chỉ còn lại, không tiếc tất cả nỗ lực xông qua Tạo Hóa Chi Môn, đem tất cả đạp tại dưới chân.

    - Lão gia, ta nhìn thấy chủ mẫu gặp phải nguy hiểm...

    Một cái thanh âm sợ hãi rụt rè truyền đến Ninh Thành bên tai, Ninh Thành tâm thần chấn động, dường như từ giữa cái loại này vô tận giết chóc cùng chí cao lực lượng truy cầu tỉnh táo lại.

    Thanh âm là Truy Ngưu truyền tới, vì để cho Truy Ngưu thu được lớn hơn tiềm lực, tại thời điểm tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, Ninh Thành cho phép Truy Ngưu thần thức quét ra Huyền Hoàng Châu. Cũng chính là bởi vì như vậy, Truy Ngưu mới có cơ hội nhắc nhở hắn.

    Ninh Thành bước chân một trận dừng lại, thần thức của hắn quét đi ra ngoài, lập tức hắn đã nhìn thấy Yến Tễ bị một đạo bạch mang xuyên qua ngực.

    - Yến Tễ...

    Ninh Thành trong lòng lạnh lẽo, lúc này hắn đâu còn có thể lo lắng Tạo Hóa Chi Môn, hét một tiếng, điên cuồng xông về vị trí Yến Tễ.

    Giờ khắc này, khắp nơi đều là giết chóc, khắp nơi đều là đại chiến, hắn muốn từ đó mở ra một con đường, vậy chỉ có giết chóc.

    - Muốn chết à...

    Hắc bạch song bạc bạt hóa thành vô cùng vô tận ngang dọc không gian sát mang, đem Ninh Thành bao ở trong đó.

    Xuất thủ là Tần Mạc Thiên sớm đã điên cuồng, hắn hai mắt đỏ đậm, bất luận cái gì ngăn ở trước mặt hắn, hắn đều có thể không chút do dự chém giết thanh trừ. Mà lúc này Ninh Thành từ trước người hắn xông qua cản đường, hắn làm sao quản có đúng hay không là Ninh Thành?

    Ninh Thành Tạo Hóa Thần Thương đồng dạng cuồn cuộn nổi lên khắp bầu trời thương mang đạo vận, thương ý sóng lớn đem Tần Mạc Thiên mỏng bạt cuồn cuộn nổi lên ngang dọc hắc bạch không gian sát mang kéo nát thất linh bát lạc.

    Lúc này, đâu còn có cái gì lưu thủ hay là khoan dung?

    - Rầm rầm ầm... Ào ào...

    Đạo vận va chạm cùng quy tắc bùng nổ tràn đầy, không gian sụp xuống lan tràn đi ra ngoài. Chẳng những là Ninh Thành cùng Tần Mạc Thiên, chính là người cách hai người hơi gần một chút, cũng bị loại này sụp đổ không gian cuốn đi. Chỉ là loại này sụp đổ không gian cũng không thể đi thông một cái không gian khác, mà là một vị trí khác trong một phương không gian này.

    Không gian bị sụp đổ cuốn đi người tử vong, chỉ là khoảng cách hai người xa hơn một phần mà thôi, cũng không thể rời đi cái tạo hóa giết chóc trận này.

    Tần Mạc Thiên đạo vận bị xé rách, quy tắc bị thương ý của Ninh Thành nổ nát, hắn rốt cục tỉnh táo lại, lập tức lớn tiếng kêu lên:

    - Ninh Thành, ngươi không đi tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, nhất định muốn cùng ta đánh tới ngươi chết ta sống sao?

    Trong miệng nói như vậy, Tần Mạc Thiên trong tay nhưng không chậm chút nào. Một quả Thạch Ấn màu xám tro bị hắn tế xuất, giữa Thạch Ấn đồng dạng là hắc bạch hai đạo quang mang. Bất quá cùng hắn song mỏng bạt so sánh, hai đạo hắc bạch quang mang này giống như hai cái vũ trụ đột ngột bùng nổ giống nhau, cuồng bạo năng lượng cùng khí tức tử vong đánh về phía Ninh Thành.

    Đây mới là đòn sát thủ của hắn, Quang Ám Vũ Trụ khai thiên ích địa pháp bảo Quang Ám Thạch Ấn.

    Ninh Thành Tạo Hóa Thần Thương vừa mới cuồn cuộn nổi lên thương ý ba đào, cũng cảm giác được không đúng, Quang Ám Thạch Ấn này hắc bạch quang mang không phải là muốn trực tiếp đưa hắn chém giết, mà là tạo thành một cái hắc bạch Hỗn Độn thế giới. Thật giống như Hỗn Loạn Nội Giới bình thường giống nhau, đưa hắn khóa ở tại trong đó.

    Một đạo kinh khủng vũ trụ mênh mông khí tức từ Quang Ám Thạch Ấn hắc bạch thế giới bạo phát, mục tiêu bạo phát chính là Ninh Thành bị khóa ở trong đó.

    Ninh Thành dưới cấp thiết tỉnh táo lại, hắn biết coi như là Tần Mạc Thiên không bằng hắn, cũng là một cái đỉnh phong cường giả. Một khi hắn bị Tần Mạc Thiên Quang Ám Thạch Ấn ám toán, dù cho hắn không ngã xuống, cũng tạm thời thất đi năng lực chiến đấu. Tại cái chỗ này mất đi năng lực chiến đấu, kỳ thực cùng ngã xuống không có bất kỳ khác nhau.

    Tại đồng thời hắc bạch thế giới bạo phát khóa lại Ninh Thành, tâm tình Ninh Thành vội vàng xao động triệt để tỉnh táo lại, giơ tay lên liên tiếp chém ra ba đạo đạo vận quy tắc.

    Tuế Nguyệt Tam Trọng Cảnh!

    Tuế Nguyệt Tam Trọng Cảnh tới cảnh giới cao, năm tháng không còn là năm tháng...

    Không chỉ là năm tháng như thoi đưa có thể xé rách tất cả, thời gian qua mau có thể hình thành không gian. Năm tháng đảo ngược cũng có thể xé mở tất cả, quang âm quay lại cũng có thể không cần Luân Hồi.

    - Ca...

    Tần Mạc Thiên Quang Ám Thạch Ấn hình thành hắc bạch thế giới tại ngay lập tức sắp bạo phát, bắt đầu bị cuốn đi, thật giống như chậm rãi lui trở về trong nháy mắt Tần Mạc Thiên mới vừa tế xuất Quang Ám Thạch Ấn giống nhau. Lúc này, có lẽ pha quay chậm là từ rõ ràng miêu tả ra Tần Mạc Thiên cảm giác lúc này.

    Tần Mạc Thiên cũng cảm giác được Quang Ám Thạch Ấn của hắn chậm rãi quay lại trở về, từ hình thành hắc bạch bạo phát không gian khóa lại Ninh Thành, chậm chậm đến một cái không gian chỗ hổng còn chưa hình thành.

    Một loại mênh mông vô biên năm tháng khí tức bao phủ lại đây, Tần Mạc Thiên nhìn thấy vô số hình ảnh cuốn qua.

    Tần Mạc Thiên đại đạo tâm trí kiên định, chỉ là ngay lập tức thời gian, liền biết đây là Tuế Nguyệt Thần Thông của Ninh Thành tạo thành, tay hắn quyết lần thứ hai biến đổi, Quang Ám khí tức trong Quang Ám Thạch Ấn lại một lần nữa biến hóa.

    Ninh Thành không có lại cho hắn cơ hội, một chỉ vỡ vụn tất cả quy tắc từ hắc bạch thế giới vỡ ra đánh ra, trực tiếp rơi vào mi tâm Tần Mạc Thiên.

    Phá Tắc Chỉ, Tịch Diệt tất cả. Cho dù là Quang Ám Vũ Trụ quy tắc khai thiên ích địa, tại dưới Ninh Thành Phá Tắc Chỉ, cũng phải bị nghiền nát.

    - PHỐC!

    Mi tâm Tần Mạc Thiên vỡ vụn, hắn khe khẽ thở dài. Vô số phấn đấu cùng vô số mưu toan, cuối cùng vẫn không địch lại một chỉ. Hắn đã thua, thua sạch sẽ. Có lẽ tại thời điểm hắn biết đại đạo của mình không bằng Ninh Thành đại đạo, hắn liền biết sẽ có một khắc như vậy. Hiện tại, giờ khắc này đã đến thật, hắn trái lại tâm bình khí hòa. Tranh đoạt tạo hóa, không thành thì chết!

    Ý thức của hắn cũng theo một chỉ này chậm rãi tiêu tán, cuối cùng biến mất tại trước Tạo Hóa Chi Môn đang thong thả đóng lại.
     
  7. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1522: Tạo hóa đại chiến
    Sau khi chém giết Tần Mạc Thiên, Ninh Thành thậm chí ngay cả chiến lợi phẩm của Tần Mạc Thiên cũng không kịp thu, liền một bước rơi vào bên người Yến Tễ, đem Yến Tễ bế lên.

    Yến Tễ sinh cơ khí tức đã hoàn toàn không có, Nguyên Thần hồn phách sớm đã tiêu tán. Ninh Thành trong lòng choáng váng, Yến Tễ bước vào bước thứ ba, ngưng tụ thế giới của mình, một khi Nguyên Thần thần hồn tiêu tán, vậy thì đồng nghĩa với thế giới của mình nghiền nát, hắn lại cũng không cách nào cứu trở về như cứu Tẩm Hạm Thụy. Coi như là Yến Tễ Luân Hồi, cũng sẽ không còn trí nhớ của kiếp trước.

    Ninh Thành đặt tay vào ngực Yến Tễ, giết chóc khí tức xuyên qua ngực Yến Tễ còn chưa tiêu tán, ánh mắt Ninh Thành lập tức liền khóa lại người động thủ, chính là Vô Lượng Cung Chủ.

    Lúc ban đầu thấy Vô Lượng Cung Chủ, Ninh Thành đối với nàng vẫn còn có chút hảo cảm, thế nhưng người nữ nhân này giết Yến Tễ, hắn không giết người nữ nhân này há có thể bỏ qua.

    - Lão gia, nhị chủ mẫu đang bị mấy tên hòa thượng vây khốn nè...

    Truy Ngưu tuy rằng mạnh miệng, lười biếng ham chơi, nhưng ở dưới loại này điên cuồng tranh đoạt giết chóc, nó cũng có chút hối hận chính bản thân không có sớm một chút dụng tâm tu luyện, dẫn đến hiện tại không giúp được gì.

    Không cần Truy Ngưu nhắc nhở, tại sau khi Yến Tễ ngã xuống, Ninh Thành sớm đã quan tâm tới những người còn lại. Chẳng những là Lạc Phi, dù là đám người Nhược Lan cũng đều lâm vào khốn cục.

    Ánh mắt Ninh Thành nhìn thấy Vô Lượng Cung Chủ cùng Hình Hi đang đang chiến đấu, hắn không có lập tức đi tìm Vô Lượng Cung Chủ, Tạo Hóa Thần Thương cuồn cuộn nổi lên, xông về bên người nhóm Kỷ Lạc Phi.

    Yến Tễ ngã xuống đã là bi thống trong lòng hắn, nếu mà đám người Lạc Phi tiếp tục ngã xuống, coi như là tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn thì như thế nào? Lúc này tâm tư Ninh Thành hoàn toàn không ở trên Tạo Hóa Chi Môn, hắn muốn đồ sát, không ai có thể ngăn cản sát ý cuồng thịnh trong lòng hắn lúc này.

    - Anh ơi... Mạn Hà tỷ bị hòa thượng này giết...

    Thấy Ninh Thành lại đây, Ninh Nhược Lan hư nhược nói một câu, lệ quang mơ hồ. Nàng tu vi hơi thấp, nếu không phải là có đám người Sở Mạn Hà che chở, nàng sớm đã bỏ mình.

    - A á á á á á ....

    Ninh Thành một tiếng thét dài, trong lòng hối hận không gì sánh được vừa rồi vì tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn mà quên mất người bên cạnh.

    Giờ khắc này, Tạo Hóa Thần Thương của hắn hóa ra vô cùng vô tận thương đào, xé rách một tầng lại một tầng hư không, cuốn về phía tất cả đám người công kích Kỷ Lạc Phi cùng Ninh Nhược Lan.

    Giờ khắc này, Thất Kiều trống rỗng ở trên hư không ngưng tụ.

    Nại Hà, Vọng Hương, Vong Xuyên tam cầu tương liên, Hoàng Tuyền, Vãng Sinh, Bỉ Ngạn giết chóc vô biên, Luân Hồi cầu như năm tháng Luân Hồi hiệp bọc lại giống nhau, cùng 6 cầu trước mài đi tất cả ngăn trở sinh mệnh.

    Ninh Thành không còn có bất luận ý nghĩ gì lưu thủ, Thất Kiều đều xuất hiện, cùng bàng bạc mênh mông thương đào thu cắt chung quanh sinh mệnh.

    Xa xa Khúc Bồ Thánh Phật thấy Ninh Thành Thất Kiều đã xuất hiện uy thế, nhãn thần nhất thời ngưng lại. Lúc này đây hắn mang đến hầu như toàn bộ cường giả của Tây Phương Vũ Trụ, thế nhưng những cường giả này sinh mệnh tại dưới Ninh Thành thương đào cùng Thất Kiều, bị lấy đi giống như bị máy cắt lúa mạch bình thường vậy.

    Hắn hít một hơi thật sâu, chẳng những không có quay người đi ngăn cản Ninh Thành, mà càng là tăng nhanh một bước nhằm phía Tạo Hóa Chi Môn.

    - Ầm...

    Một đạo ánh đao vặn vẹo màu tím chém gãy lối đi trước mặt Khúc Bồ Thánh Phật.

    Khúc Bồ Thánh Phật còn cho là mình nhìn lầm rồi, dĩ nhiên có kẻ có thể một đao chém gãy không gian đường đi? Ngay lập tức sau đó, hắn liền biết hắn chẳng những không có nhìn lầm, hơn nữa đường đi của hắn còn bị người ta ngăn cản.

    Nếu không phải hắn tận mắt thấy Ninh Thành tế xuất Thất Kiều cùng thương đào điên cuồng thu gặt cường giả sinh mệnh, hắn còn tưởng rằng trước mắt người này chính là Ninh Thành.

    Ngăn ở trước mặt hắn đồng dạng là một người thanh niên, áo xanh tóc dài, ánh mắt sáng ngời tỉnh táo như hồ nước bình tĩnh vô sóng. Một thanh trường đao màu tím tại trước người hắn vắt ngang, quanh người đạo vận quay cuồng, cho Khúc Bồ Thánh Phật một cảm giác, thanh niên nhân này thật giống như từ trước tới nay vẫn sừng sững đứng ở chỗ này vậy.

    Một loại khí tức bàng bạc vô biên cùng áp lực truyền đến, Khúc Bồ Thánh Phật hít một hơi thật sâu, Phật châu treo ở trong tay không ngừng tự chủ phát sinh từng trận Phạn Âm, thật giống như tùy thời chuẩn bị niết diệt tất cả thế giới.

    - Ngươi là người phương nào, vì sao ngăn lối đi của ta, Tạo Hóa Chi Môn người người có thể tranh đoạt, chờ đến trước Tạo Hóa Chi Môn, chúng ta lại bằng bản lĩnh của mình.

    Khúc Bồ Thánh Phật không hề động tay, hắn không phải là không nguyện ý động thủ, mà là cảm nhận được áp lực khổng lồ của thanh niên áo xanh này đối với hắn.

    Loại cảm giác này, dù là năm đó hắn đối mặt với Ngũ Hành Thánh Chủ, cũng chưa từng có.

    - Những tên hòa thượng mà ngươi mang tới quá hèn hạ, tuy rằng đã bị ta giết, thế nhưng ngày hôm nay ta vẫn phải vì những người bên cạnh ta mà báo thù. Ngươi hãy nhớ cho kỹ, lão gia đưa ngươi trở về tây phương cực lạc gọi là Diệp Mặc...

    Thanh niên này chính là Diệp Mặc, lúc này nội tâm hắn sát ý cùng phẫn nộ khí tức sẽ không ít nửa điểm so với Ninh Thành. Hắn cũng bởi vì Tạo Hóa Chi Môn tranh đoạt, tại thời gian ngắn ngủi mất đi bản tâm. Mà trong thời gian ngắn này, nữ nhi Ức Mặc mà hắn thương yêu nhất đã bị giết.

    Tây Phương Vũ Trụ cường giả, ỷ vào thực lực mạnh nhiều người, đối với người của Thánh Đạo Tông tiến hành vây công. Chẳng những là Ức Mặc bị giết, chính là Huyền Hoàng Thiên Ngoại Thiên Thiên Chủ Phong Hoàng Mi bên cạnh muốn cứu trợ Ức Mặc cũng bị chém giết.

    Lúc này dù cho Diệp Mặc giết hết đám người vây công Thánh Đạo Tông, cũng không cách nào dẹp đi nội tâm bi thương và phẫn nộ. Không giết được Khúc Bồ Thánh Phật, hắn há có thể cam tâm?

    Thoại âm rơi xuống, một đạo đao văn vặn vẹo cắn trời xé đất sớm đã đánh xuống.

    Không có hoa lệ thần thông, không có thủ quyết phiền phức, chỉ là một đao thật đơn giản.

    Khúc Bồ Thánh Phật hừ lạnh một tiếng, niệm châu hóa trong tay thành một vòng tròn, cái vòng tròn này có vô số tiểu vũ trụ thế giới cấu thành, mỗi một cái vũ trụ thế giới đều còn quấn cường hãn Phật đạo đạo vận. Những thứ này vũ trụ tương liên, tạo thành bức tường ngăn cản cứng rắn nhất trong hư không mênh mông.

    Cuồn cuộn Phật vận cùng trầm thấp Phạn Âm tại một phương thiên địa này vờn quanh, giờ khắc này chỉ cần tu sĩ bị Phạn Âm cùng Phật vận này đảo qua, đều như có một loại Phật vận nghi thức xối nước lên đầu ngộ ra, hận không thể lập tức ngồi dưới đất cảm ngộ loại vô thượng đạo vận này. Chỉ cần có thể tại đây trước Tạo Hóa Chi Môn, cảm thụ được vô thượng đạo vận này, vậy sẽ lập địa thành Phật, thành tựu to lớn tạo hóa.

    Diệp Mặc bình tĩnh vô sóng, đạo vận cùng Phạn Âm này trùng kích tại bên ngoài hộ thân giới vực của hắn, thật giống như gió nhẹ lướt qua, không để lại bất kỳ vật gì.

    - Ầm!

    Ánh đao màu tím còn chưa có bổ vào trên niệm châu, cuồng bạo đạo vận đã đụng vào nhau. Quy tắc nổ tung, không gian sụp đổ, hết thảy đều lâm vào Hỗn Độn chi sơ.

    Sắc mặt Khúc Bồ Thánh Phật càng là đột nhiên biến hóa, hắn sớm đã nghe nói qua về Diệp Mặc cùng Ninh Thành. Ninh Thành thủ đoạn hắn đã biết, trên thực tế hắn cũng không có để ở trong lòng. Bởi vì trước đây Ninh Thành so với hắn còn kém một đoạn, hắn thấy cùng Ninh Thành cùng Diệp Mặc nổi danh mặc dù không tệ, tại hắn cảm ngộ tới được Niêm hoa đại đạo, thực lực tăng lên một mảng lớn nữa sau đó, tối đa cho hắn một chút cản trở nhỏ mà thôi.

    Nhưng mà bây giờ, hắn đã cảm nhận được khí tức tử vong.

    Một đao này rõ ràng chỉ có một cái Tử Ảnh, lại tựa hồ như bao trùm toàn bộ không gian trước Tạo Hóa Chi Môn. Rõ ràng không có bất kỳ thần thông thủ đoạn nào, nhưng lại trói buộc lại tất cả Phật vận thần thông của hắn.

    - Răng rắc!

    Thứ vỡ ra không chỉ là không gian, mà còn có Phật môn thế giới tứ phân ngũ liệt.

    Khúc Bồ Thánh Phật trong lòng đại bi, Phật châu của hắn lại bị Tử Đao phách nứt ra một quả. Phật châu của hắn mỗi một tấm đều là vô tận năm tháng tích lũy, vô tận Phật vận chùy đoán, lại trải qua vô tận niết bàn lúc này mới bản thân có. Mà bây giờ, đã dễ dàng bị người ta một đao phách nứt ra một quả, hoàn chỉnh Phật châu thế giới của hắn xuất hiện một đạo khe nứt.

    - Đại đạo chí giản...

    Khúc Bồ Thánh Phật không có tiếp tục công kích Diệp Mặc, hắn rung động nhìn trường đao màu tím vờn quanh tại trước người Diệp Mặc, tự lẩm bẩm.

    Hắn tại trên người Ninh Thành cảm nhận được vô hoa chi đạo, lại ở Diệp Mặc nơi này cảm nhận được đại đạo chí giản. Không thể không nói Khúc Bồ hắn là một thiên tài tuyệt thế, tại đại đạo ngộ tính, cực ít có người có thể so sánh được. Cũng chính vì vậy, hắn mới có thể khai sáng Tây Phương Vũ Trụ. Đáng tiếc là, Diệp Mặc sẽ không cho hắn thêm trăm năm bế quan nào nữa.

    Đao vẫn là thanh trường đao thái rau màu tím thông thường, người vẫn nam tử áo ba lỗ màu xanh, quần xà lỏn màu vàng, quần xì líp màu đỏ… lúc này lại làm cho Khúc Bồ sinh lòng kiêng kỵ. Trong lòng hắn bỗng nhiên dâng lên một loại cảm giác cổ quái, vì sao Ngũ Hành vũ trụ không ngừng có thiên tài xuất hiện, mà Tây Phương Vũ Trụ hắn trừ một cái tây phương Thánh chủ ra, số khác đều là bình thường vậy? Chính là một cái phương tây Thánh chủ, cũng bởi vì cùng hắn tranh đoạt đạo thống, bị hắn chém giết.

    Diệp Mặc căn bản là lười nói nhảm nửa câu, Tử Đao lần thứ hai họa xuất một đạo tử mang, trực tiếp đem Khúc Bồ Thánh Phật khóa lại trong đó. Không giết Khúc Bồ, hắn quyết không bỏ qua.

    Khúc Bồ hừ một tiếng, coi như là đại đạo chí giản vậy thì như thế nào? Hắn Khúc Bồ ngang dọc vũ trụ mênh mông hư không vô số niên đại, cường giả cỡ nào không có gặp qua? Coi như là như vậy, hắn không phải đã khai sáng ra Tây Phương Vũ Trụ? Nếu muốn giết Khúc Bồ Thánh Phật hắn, đại đạo chí giản của ngươi cũng không đủ.

    Một thanh thiền trượng xuất hiện ở trong tay Khúc Bồ, thiền trượng cuồn cuộn nổi lên muôn vàn Phật vận cùng Phật châu còn lại, hóa thành vũ trụ sóng lớn đánh về phía một đạo tử mang này.

    ...

    Xa xa Ngũ Hành Thánh Chủ không có bị người ngăn trở thấy Diệp Mặc xuất thủ cũng là kinh hãi không dứt, trước hắn nhìn thấy Ninh Thành thương đào cùng Thất Kiều, liền hạ quyết tâm vô luận có thể hay không thứ nhất vọt vào Tạo Hóa Chi Môn, Ninh Thành hắn là phải giết không thể nghi ngờ. Nếu mà không giết Ninh Thành, tương lai nhất định trở thành mối họa hàng đầu của hắn.

    Lúc này Ngũ Hành Thánh Chủ thấy Diệp Mặc vs Khúc Bồ, trong lòng càng là chấn động mãnh liệt. Một cái Ninh Thành đã lợi hại như vậy, tại sao lại thêm một tên biến thái Diệp Mặc nữa vậy?

    Ngũ Hành tạo hóa bảo vật là đồ đạc trước đây hắn lười cả xuất thủ cướp đoạt, trước đây hắn cướp đoạt chính là Kiến Mộc, Ngũ Hành tạo hóa chí bảo cũng là hỗn loạn thế giới của hắn tràn ra. Cũng chính vì vậy, mới tạo nên Ngũ Hành vũ trụ Ngũ đại thánh chủ. Thế nhưng năm đại thánh chủ này tại trong mắt hắn, thực sự chưa đủ tầm. Mà bây giờ, Huyền Hoàng Châu cùng Kim Trang Thế Giới lần thứ hai bị Ninh Thành cùng Diệp Mặc đạt được, vì sao hai người này cường đại như vậy?

    Không được, một khi để cho loại đối thủ cường đại này cạnh tranh bước vào Tạo Hóa Chi Môn, hắn vô số năm ẩn núp cuối cùng khả năng hóa thành mây khói.

    Nghĩ tới đây Ngũ Hành Thánh Chủ vốn muốn nhân cơ hội ám toán Ninh Thành lại cũng không kịp đoái hoài Ninh Thành, càng là điên cuồng nhằm phía Tạo Hóa Chi Môn. Không ai ngăn cản hắn, hắn lúc này không tranh, còn đợi khi nào?

    - Ha ha, Độ Mạch, hà tất đi vội vã như vậy?

    Một cái thanh âm đột ngột ở trên hư không vang lên, theo đó là hơn mười đạo hồng mang thật giống như sông dài sóng lớn bình thường giống nhau, đánh về phía Ngũ Hành Thánh Chủ.

    - A đù! Đồ Tu, ngươi còn chưa có chết à?

    Ngũ Hành Thánh Chủ cả giận nói, đến lúc này, người đến là ai hắn quá rõ, chính là Minh Hà Thiên Tôn Đồ Tu.

    Thanh âm giữa hồng mang không chút hoang mang truyền đến:

    - Ngươi Độ Mạch không chết, ta bị ăn đại lễ của ngươi, làm sao lại nỡ đi tìm chết chứ?
     
  8. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1523: Hỗn chiến
    "Choang!" Một tiếng chuông ngân như đến từ 9 tầng trời làm cho đại chiến hỗn loạn trong nhất thời chậm lại chốc lát, thật giống như chuông thần đánh vào vị trí sâu nhất đáy lòng mỗi người, làm cho người ta phải dừng lại.

    Giờ khắc này, tất cả mọi người nhìn thấy Tạo Hóa Chi Môn biến hóa. Tạo Hóa Chi Môn đình chỉ tiếp tục đóng lại, chỉ có một khe hở đủ để một người đi qua còn duy trì. Ở trong chỗ sâu trên không khe hở, từng đạo kim quang trải tràn đến, một loại cảm ngộ thiên địa đại đạo khí tức vượt qua tất cả mọi người từ trong đó tràn ra. Kim quang trải tán vùng ven, có một đạo kim tuyến. Chỉ cần vượt qua kim tuyến, vậy thì ý nghĩa có thể một bước tiến vào Tạo Hóa Chi Môn.

    Chỉ trong thời gian ngay lập tức, tất cả mọi người đã phản ứng kịp. Không người nào nguyện ý tiếp tục cùng người khác ở chỗ này giết chóc, cho dù là mạo hiểm bị người chém giết nguy hiểm, cũng phải đi qua thử một lần. Không có khả năng thứ nhất, làm kẻ thứ hai, cho dù là thứ hai trăm cũng tốt. Chỉ cần có thể đi vào, chung quy vẫn mạnh hơn so với kẻ không cách nào đi vào.

    - Diệp Mặc, Tạo Hóa Chi Môn còn có một tia cơ hội cuối cùng, ngươi tìm ta liều mạng thì có ích lợi gì. Giả như ngươi có thể đi vào Tạo Hóa Chi Môn, chuyện gì cũng có thể phát sinh, Luân Hồi sống lại cái gì mà chẳng có?

    Khúc Bồ Thánh Phật lúc này chật vật không chịu nổi, Thánh Phật quan trên đỉnh đầu sớm đã biến mất. Niệm châu treo ở trong tay, chỉ còn vài viên ít ỏi, đã thế chúng còn có vết nứt.

    Về phần Phật vận khí tức quanh thân hắn, lúc này càng là hỗn loạn không chịu nổi. Mà Diệp Mặc đang ngăn cản hắn, lại bộc phát tỉnh táo.

    Khúc Bồ Thánh Phật từ khi xuất đạo đến nay, đối thủ hạng nào mà chưa gặp qua, nhưng chưa từng có một trận đánh nào gian nan như ngày hôm nay. Hắn khẳng định thực lực của Diệp Mặc đã vượt xa Ngũ Hành Thánh Chủ năm đó, nếu là lại không cách nào thoát khỏi Diệp Mặc, hắn sẽ mất đi cơ hội cạnh tranh Tạo Hóa Chi Môn.

    Diệp Mặc bình tĩnh vô sóng, hắn không biết Khúc Bồ Thánh Phật nói thật hay giả. Vô luận thật hay giả, hắn thông xong Khúc Bồ Thánh Phật rồi, vẫn như cũ có cơ hội bước vào Tạo Hóa Chi Môn. Không giết Khúc Bồ, sự tức giận trong lòng hắn khó mà lắng xuống được.

    Trường đao màu tím rạch ra hư không, lần thứ hai bao phủ lại hoàn toàn Khúc Bồ Thánh Phật sớm đã rơi vào hạ phong.

    - Rầm rầm! PHỐC!

    Hai luồng đạo vận kinh khủng vỡ ra, thật giống như hai cái tinh cầu liên tục bạo liệt. Cuồng liệt quy tắc nổ tung, theo một đạo tia máu tại trong quy tắc nổ tung bắn ra. Phật vận khí tức của Khúc Bồ nguyên bản đã tán loạn. Lúc này càng là rời rạc không chịu nổi.

    Diệp Mặc không có bất kỳ mừng rỡ nào, càng là mặt trầm như nước. Hắn và Khúc Bồ chiến đấu đến bây giờ, sớm đã rõ ràng tây phương Thánh Phật này lợi hại. Niệm châu trong tay Khúc Bồ Thánh Phật không biết có bao nhiêu khối, mỗi một khối đều là một cái thế giới. Bình thường cường giả bước vào bước thứ ba. Đều có thể ngưng tụ thế giới của mình, mà số lượng thế giới của Khúc Bồ thật giống như vô cùng vô tận vậy. Coi như là có vô cùng vô tận thế giới, cũng đều bị Diệp Mặc từng cái đánh nát.

    Khúc Bồ lợi dụng vài tấm Phật châu thế giới cuối cùng nổ tung, thoát khỏi đạo vận trói buộc của hắn, xông về Tạo Hóa Chi Môn. Vì thế Khúc Bồ bỏ ra cực lớn đại giới. Có thể thấy được Khúc Bồ Thánh Phật có tâm cướp đoạt Tạo Hóa Chi Môn mãnh liệt cỡ nào.

    Đao mang màu tím bao trùm lên người Diệp Mặc, anh ta đã cùng biến mất với Khúc Bồ, hắn chẳng những muốn chém giết Khúc Bồ, coi như là tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, hắn cũng sẽ không cho phép bất luận kẻ nào đoạt tại trước mặt hắn. Vô luận lời của Khúc Bồ thật hay giả, hắn đều phải đi thử một chút.

    Khúc Bồ Thánh Phật mới vừa chạy tới trước Tạo Hóa Chi Môn, liền cảm nhận được mênh mông tạo hóa đại đạo trở ngại. Loại này trở ngại, đang ở kim tuyến phía trước cách hắn không xa. Thật giống như mỗi lần hắn muốn bước vào tầng thứ cao hơn, tu vi cảnh giới bị ngăn cản giống nhau.

    Không đợi Khúc Bồ Thánh Phật đi đánh vỡ ra tạo hóa trở ngại này, một quyền đã từ trước mặt hắn vọt đến:

    - Khúc Bồ. Ngươi một tên Tây Phương hòa thượng, cũng dám tới Ngũ Hành vũ trụ của ta tranh đoạt tạo hóa, xem quyền đây!...

    - Ngũ Hành Thánh Chủ?

    Khúc Bồ giọng căm hận nói, trước hắn còn thấy Ngũ Hành Thánh Chủ Độ Mạch cùng Minh Hà Thiên Tôn liều mạng mà chiến, giờ khắc này Ngũ Hành Thánh Chủ đã ngăn ở trước mặt hắn.

    Nếu là ở bình thường, Khúc Bồ tuyệt đối sẽ không e ngại Ngũ Hành Thánh Chủ Độ Mạch. Thế nhưng hiện tại, Phật châu thế giới của hắn cơ hồ bị Diệp Mặc đập cho không còn một mảnh, cộng thêm hắn tự thân lại là bị thương nặng, lúc này hắn thực sự không muốn cùng Độ Mạch liều mạng.

    Khúc Bồ cũng là trong lòng thầm than, tại sau khi cảm thụ được vô hoa đại đạo. Hắn nhận thức mình đã là người mạnh nhất trong mọi vũ trụ mênh mông. Nhưng đến khi ở đây, trong lúc tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, hắn mới biết được, khoảng cách của chính bản thân với kẻ mạnh nhất, còn kém xa.

    Hắn không muốn cùng Độ Mạch liều mạng. Cũng chỉ có thể liều mạng. Bởi vì liều mạng hay không, giờ khắc này không phải là do hắn Khúc Bồ định đoạt.

    Phật vận thiền trượng thật lớn của Khúc Bồ mới vừa cùng quyền đạo thần thông của Độ Mạch đánh vào cùng một chỗ, lại đột nhiên biến hóa lộ tuyến đánh về phía phía sau Độ Mạch. Thậm chí ngay cả quả đấm của Độ Mạch muốn đem thân thể hắn đánh nát bấy, cũng hoàn toàn không để ý tới.

    Độ Mạch không có đem thân thể Khúc Bồ đánh nát, hắn và Khúc Bồ cùng lựa chọn một động tác, đánh về phía cùng một phương hướng.

    Minh Hà Thiên Tôn Đồ Tu đang muốn phá vỡ tạo hóa trở ngại đã bị ngăn lại. Ba người còn chưa đánh, liền lần nữa nhất trí công về phía Diệp Mặc vừa mới chạy tới.

    Sau một lát, Hỗn Độn Đạo Quân, Lực Lượng Đạo Quân, Nhân Quả Đạo Quân..... Mười mấy tên cường giả đều chạy tới, triển khai đại chiến càng hỗn loạn hơn.

    Giờ khắc này, không có ai biết đối thủ của mình là ai, nhưng tất cả mọi người rõ ràng, ai dám bước đầu tiên bước qua vạch vàng Tạo Hóa Chi Môn trở ngại, người đó chính là địch nhân chung của mọi người.

    Nơi này mỗi người đều muốn xông qua tạo hóa kim tuyến, bước vào Tạo Hóa Chi Môn. Đồng dạng, nơi này mỗi người cũng không dám làm kẻ thứ nhất vượt qua một đạo kim tuyến kia. Dù cho mạnh như Ngũ Hành Thánh Chủ, cũng giống như vậy.

    Các loại thần thông công kích, các loại pháp bảo Đạo Quang tại đây địa phương thu hẹp quấn quanh dày đặc, người nhiều hơn đều là lựa chọn tự bảo vệ mình. Chỉ là nếu bước vào cái vòng này, lại tự bảo vệ mình, người chung quanh cũng đều là địch nhân. Nếu mà có thể, không ai sẽ bỏ qua giết một cái đối thủ cạnh tranh cường đại.

    Coi như là Diệp Mặc lúc này cũng không dám vượt qua không gian đi chém giết Khúc Bồ, cái chỗ này bất kỳ cử động nào, đều sẽ khiến mọi người vây công.

    Cho dù là bất chiến đấu, nhiều cường giả tràn ngập sát khí như vậy nhét chung một chỗ, đạo vận nổ vang nổ tung cũng là khó mà tránh khỏi.

    Ở chỗ này, ngươi tu luyện nhiều năm hơn nữa, cũng không cách nào bình tâm như nước. Ngươi có thể lui ra phía sau, thế nhưng ngươi lui ra phía sau một bước, ngươi sẽ mất đi cơ hội.

    Chỉ cần tại giữa cái vòng này, ngươi liền có cơ hội vượt qua đạo kim tuyến này, vọt vào Tạo Hóa Chi Môn. Không ai lui ra phía sau, không chỉ như thế, người chen vào vòng tròn này càng ngày càng nhiều.

    - Phu quân, chàng không cần quản chúng ta...

    Nhìn vòng người trước Tạo Hóa Chi Môn càng ngày càng nhiều, xa xa Tạo Hóa Chi Môn tạo hóa đạo vận càng ngày càng rõ ràng bàng bạc, Kỷ Lạc Phi có chút lo lắng nói với Ninh Thành một câu.

    Không phải do nàng không nóng nảy, nơi này kẻ rất có cơ hội bước vào Tạo Hóa Chi Môn chính là Ninh Thành. Một khi Tạo Hóa Chi Môn bị người khác cướp đoạt, Ninh Thành coi như là hiện tại cứu bọn họ thì có ích lợi gì?

    Ninh Thành hiển nhiên hiểu đạo lý này hơn, hắn đem Yến Tễ đưa vào thế giới của mình, Tạo Hóa Thần Thương cuồn cuộn nổi lên hàng tỉ thương đào đánh về phía Vô Lượng Cung Chủ.

    Người nữ nhân này không giết, trong lòng hắn khó có thể bình tĩnh.

    Nếu không phải Tạo Hóa Chi Môn rõ ràng có thể thấy được, chính là thời cơ tốt nhất tranh đoạt, Vô Lượng Cung Chủ sớm đã giết Hình Hi. Bởi vì Tạo Hóa Chi Môn rõ ràng có thể thấy được, tất cả mọi người đi tranh đoạt, Vô Lượng Cung Chủ lúc này mới bỏ qua chém cơ hội giết Hình Hi, nhằm phía Tạo Hóa Chi Môn.

    Nàng vừa mới bước ra một bước, đã bị vô tận thương đào ngăn cản, cuồng bạo thương đào giống như muốn đem nàng xé rách thành thành mảnh nhỏ bình thường giống nhau, mang theo vô cùng vô tận bi phẫn sát ý.

    - Tiểu tử, đừng tưởng rằng ngươi cảm ngộ được Thất Kiều là có thể đấu với Bổn cung, cút ngay...

    Vô Lượng Cung Chủ không nghĩ tới Ninh Thành có dũng khí ngăn cản nàng, trong phẫn nộ một cước đạp đi ra ngoài.

    Hỗn Độn vũ trụ đã trải qua vô số niên đại, có dũng khí như Vô Lượng Cung Chủ như vậy, trực tiếp dùng chân trần đạp hướng về hàng tỉ thương đào của Ninh Thành này, tuyệt đối không cao hơn số đếm trên đầu ngón tay, Vô Lượng Cung Chủ tuyệt đối là một người trong đó.

    - Bành!

    Xé rách hư không nặng nề chi âm nổ tung, quy tắc lại một lần nữa sụp xuống cả tảng lớn. Ninh Thành hàng tỉ thương đào cư nhiên bị một cước này của Vô Lượng Cung Chủ đạp tán loạn hẳn lên, sát ý giữa thương đào càng là như bị đụng cao su vậy, trở nên hòa hoãn xuống.

    Ninh Thành cả người chấn động, lúc này liền dừng lại. Trong lòng hắn kinh hãi Vô Lượng Cung Chủ cường đại, trong số các nữ nhân hắn đã gặp, Hình Hi là kẻ cường đại nhất. Nhưng so với Vô Lượng Cung Chủ, Hình Hi vẫn còn kém một phần.

    Ninh Thành vui mừng không sợ, hắn vừa rồi vô tận thương đào hoàn toàn là vì ngăn cản Vô Lượng Cung Chủ. Vô Lượng Cung Chủ chính là một cước đạp tản thương ý ba đào của hắn, mục đích của hắn đã đạt được.

    - Ta muốn xé ngươi...

    Một tiếng kêu sắc nhọn chấn động màng tai hầu như muốn cắt toàn bộ vũ trụ làm cho Ninh Thành rung động, lập tức hắn đã nhìn thấy Vô Lượng Cung Chủ tế xuất một viên kính lửa đỏ.

    Ninh Thành bình tĩnh vô sóng, hắn biết rõ Vô Lượng Cung Chủ vì sao tức giận như thế. Vô Lượng Cung Chủ một cước kia đích xác đem hàng tỉ thương đào sát ý của hắn đạp tán, nhưng thương đào của hắn tản ra cũng đã xé nát quần áo của Vô Lượng Cung Chủ. Phần dưới quần áo của Vô Lượng Cung Chủ bị thương đào của Ninh Thành quặn rách sạch sẽ, từ mắt cá chân đến hết đùi tất cả đều là một mảnh tuyết trắng. Lộ hàng hết cả ra…

    Mặc dù Vô Lượng Cung Chủ niệm động một cái, quần áo lần thứ hai khôi phục, thế nhưng loại nhục nhã này, nếu không để cho nàng giết Ninh Thành, lòng khó có thể yên tĩnh.

    Bất kỳ nữ nhân nào trong thiên hạ đều như nhau, vô luận mạnh hay yếu, một khi bị người ta bỗng dưng lột hết quần áo đều sẽ thét chói tai, nổi điên lên.
     
  9. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1524: Niết Diệt Kính đáng sợ
    Vô Lượng Cung Chủ tế xuất hỏa hồng viên kính thật giống như một vòng mặt trời đỏ giống nhau, cùng mặt trời đỏ bất đồng là, cái gương bắn ra quang mang trực tiếp đem hư không niết hóa, lại không cảm giác được có nửa điểm nhiệt độ.

    Lúc này trên gương mặt vốn thanh tú của Vô Lượng Cung Chủ có thêm chút vặn vẹo dữ tợn, nàng còn chưa từng toàn lực xuất thủ như này đối phó một người. Tại dưới Niết Diệt Kính của nàng, không muốn nói sinh linh, chính là hư không quy tắc cũng đều sẽ niết hóa. Bất luận cái gì thời gian không gian, tại dưới Niết Diệt Kính chính là một chuyện tiếu lâm.

    Ninh Thành đang đứng ở chính giữa Niết Diệt Kính, vô cùng vô tận niết hóa khí tức truyền đến, giờ khắc này Ninh Thành cũng cảm giác được thân thể của mình thậm chí là linh hồn đều có thể bị kính quang này hòa tan. Hắn đạo vận khí tức cùng hộ thể giới vực cũng đang điên cuồng tháo chạy.

    Ninh Thành trong lòng hoảng hốt, hắn coi trọng đối với pháp bảo xa không bằng coi trọng đối với tu vi. Hắn thấy, cho dù tốt pháp bảo, tại trước mặt thực lực cường đại, cũng đều là hư ảo.

    Nhưng là bây giờ Vô Lượng Cung Chủ tế xuất cái gương kia đã lật đổ cái nhìn của hắn, một mặt gương này thật giống như vô giải tồn tại, hắn bị cái gương bao vây ở trong đó, giống như bị bếp lò của Thái Thượng Lão Quân vây khốn giống nhau. Vô cùng vô tận kinh khủng nhiệt lượng đem hắn xé rách hòa tan, mà trên thực tế hắn lại không cảm giác được bất luận cái gì nhiệt độ.

    Một mặt gương kia thật sự là quá mức quỷ dị, cảm thụ được chính bản thân quanh thân hộ giới lĩnh vực hòa tan. Ninh Thành không chút do dự tụ họp Thất Kiều, có Thất Kiều bảo vệ, quanh người hắn đạo vận quy tắc hòa tan tốc độ yếu bớt, tuy nhiên vẫn đang hòa tan.

    Tạo Hóa Thần Thương tế xuất, quy tắc đạo vận còn chưa kịp ngưng tụ, ở dưới nơi này mặt gương tiêu tán. Không có đạo vận quy tắc vờn quanh, hắn một thương này coi như là đánh vào trên người Vô Lượng Cung Chủ, cũng là cùng gãi ngứa không có khác nhau.

    - Răng rắc...

    Đệ Nhất Nại Hà Kiều vỡ vụn, Ninh Thành hộ giới lĩnh vực cũng vỡ ra một đạo khe hở.

    Ninh Thành nắm chặt nắm tay, lần đầu tiên cảm nhận được một loại vô lực.

    Rõ ràng cảm thụ được hòa tan hư không kinh khủng dưới cái gương này, hắn hết lần này tới lần khác bắt không được bất kỳ vật gì, cả người đều như tại trong giấc mộng bình thường giống nhau, mặc cho đối thủ áp chế, không cách nào phản kháng.

    Cuồng bạo nhiệt độ từ trong chỗ sâu thức hải, kinh mạch của Ninh Thành thẩm thấu đi ra, Ninh Thành cũng là bất lực. Bởi vì hắn không nhìn thấy loại này nhiệt độ đến từ đâu, thậm chí không cảm giác được nhiệt độ biến hóa bên ngoài thân.

    Niết Diệt Kính có lẽ không phải là tạo hóa bảo vật, cũng không thua gì bất luận một món tạo hóa bảo vật nào. Tại Vô Lượng Cung Chủ tế xuất Niết Diệt Kính đồng thời, liền ngay cả cường giả đag tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn cũng đều theo bản năng tăng cường bảo vệ quanh thân giới vực.

    Khúc Bồ Thánh Phật, Ngũ Hành Thánh Chủ, Minh Hà Thiên Tôn những cường giả đã biết Niết Diệt Kính, càng là lộ ra nhãn thần kiêng kỵ, theo bản năng chếch đi một phần vị trí.

    Tại dưới Niết Diệt Kính bao phủ, trong ánh mắt Ninh Thành rốt cục xuất hiện một tia thô bạo. Hắn bị một loại nhiệt độ mình không bắt được thiêu đốt từ bên trong ra ngoài, hết lần này tới lần khác không có bất kỳ biện pháp nào đi ngăn cản. Một quả băng thuộc tính đan dược nuốt vào, cũng chỉ là mang đến nửa điểm mát lạnh, sau đó lại khôi phục nguyên dạng.

    - Ninh huynh, ta tới giúp ngươi...

    Xa xa Khổng Tái cũng nhìn thấy Ninh Thành không ổn, hắn lập tức vọt tới.

    - Không nên tới.

    Ninh Thành lớn tiếng kêu lên, chỉ là Khổng Tái tốc độ quá nhanh, hắn vừa mới tới gần phạm vi Niết Diệt Kính bao phủ, cả người đã bị đóng đinh lại.

    Nếu như nói Ninh Thành tại dưới Niết Diệt Kính, còn có khả năng di động, này Khổng Tái là nửa điểm đều không có khả năng nhúc nhích.

    Lúc này Khổng Tái bề ngoài rõ ràng không có nửa phần tổn thương, cũng không có nửa điểm nhiệt độ ba động, thế nhưng hắn hộ thân giới vực lại điên cuồng vỡ vụn. Mặt hắn đang điên cuồng vặn vẹo biến đổi, thật giống như có một loại hỏa diễm đáng sợ tại bên trong cơ thể hắn thiêu đốt giống nhau.

    - Vô Lượng Cung Chủ...

    Ninh Thành rống lên một tiếng, nếu mà có thể, hắn hận không thể đem người nữ nhân này trực tiếp hấp diêm. Khổng Tái bởi vì ở Vọng Sơn đại đạo uyên tu luyện qua một đoạn thời gian, thực lực cuồng tăng, nếu không, lúc này sớm đã cùng hư không quy tắc chung quanh hóa thành hư vô.

    - Ninh huynh, ta không ngăn được, nếu là có thể Luân Hồi, chúng ta Luân Hồi kế tiếp gặp lại...

    Khổng Tái khóe miệng muốn lộ ra vẻ mỉm cười, thế nhưng hiện ra tới dáng tươi cười lại cực kỳ dữ tợn đáng sợ.

    Vô Lượng Cung Chủ băng hàn nói:

    - Tại dưới Niết Diệt Kính của ta, cũng muốn Luân Hồi? Đừng có nằm mộng...

    Ninh Thành giơ tay lên muốn từ giữa Huyền Hoàng Châu lại lấy ra một viên đan dược thanh băng thuộc tính ném cho Khổng Tái, ý niệm của hắn chợt quét tới Vô Lượng Hồ Lô.

    Một đạo linh quang từ trong đầu Ninh Thành dâng lên, giờ khắc này, hắn không chần chờ chút nào, liền đem Vô Lượng Hồ Lô lấy ra. Lập tức một quả băng hoa bị Ninh Thành từ trong Vô Lượng Hồ Lô lấy ra ngoài, băng hoa chỉ là nắm ở tại trong tay Ninh Thành, kinh khủng kia niết diệt nhiệt độ liền biến mất vô tung vô ảnh. Một loại khí tức mát lạnh tới cực điểm truyền đến, sau một khắc đạo vận quy tắc quanh thân Ninh Thành lần thứ hai ngưng tụ. Ninh Thành không kịp nghĩ đến gì khác, giơ tay lên khua hướng về phía Khổng Tái.

    Nguyên bản Khổng Tái bị Niết Diệt Kính trói buộc lại, hầu như muốn hỏng mất bỗng nhiên cảm thụ được hết thảy niết diệt khí tức biến mất, một đạo đạo vận mát lạnh bị Ninh Thành quét tới. Khổng Tái trong thời gian cực ngắn khôi phục như thường, Niết Diệt Kính mang tới hủy diệt cũng tiêu tán không gặp.

    Mênh mông đế vương khí tức từ quanh thân Khổng Tái dâng lên, Khổng Tái trong nháy mắt này thực lực lần thứ hai kéo lên.

    Ninh Thành trong lòng mừng như điên, hắn không nghĩ tới năm đó trong lúc vô ý lấy được một quả băng hoa dĩ nhiên là một món pháp bảo nghịch thiên như vậy, dường như vừa hay để khắc chế Niết Diệt Kính kinh khủng niết diệt nhiệt độ.

    Ninh Thành không có đi quản Khổng Tái thực lực đang leo lên, Tạo Hóa Thần Thương trong tay hắn ngưng tụ ra vô cùng đạo vận quy tắc, xé mở tất cả không gian, đánh về phía Vô Lượng Cung Chủ.

    - Ầm!

    Hư không lại một lần nữa sụp đổ, lúc này đây không phải là Vô Lượng Cung Chủ Niết Diệt Kính tạo thành, mà là Tạo Hóa Thần Thương của Ninh Thành.

    Tạo Hóa Thần Thương phá vỡ không gian thời gian không gian, tại tế xuất đồng thời, liền đi tới mi tâm Vô Lượng Cung Chủ.

    Thế này là thế éo nào? Thẳng đến lúc này, Vô Lượng Cung Chủ mới giật mình giác bản thân niết diệt Đạo Quang trong Niết Diệt Kính đã bị Ninh Thành phá đi.

    Sự thực làm cho nàng không cách nào tiếp tục suy nghĩ đi xuống, Tạo Hóa Thần Thương sắp xé mở mi tâm của nàng đem nàng đinh sát tại trong hư không.

    Một đạo quang mang vận mệnh đồng dạng tràn ngập mênh mông từ mi tâm của Vô Lượng Cung Chủ loé lên, Tạo Hóa Thần Thương đánh vào đạo mênh mông vận mệnh quang mang này. Vận mệnh tia sáng tràn đầy khí tức quét một cái liền mờ đi, Ninh Thành tất sát Tạo Hóa Thần Thương cũng bị vận mạng quang mang này cản chệch một cái, trượt xuống tại bên vếu trái của Vô Lượng Cung Chủ.

    - Chịch…!

    Huyết vụ nổ tung, nửa người bên trái của Vô Lượng Cung Chủ nổ tung biến mất.

    Thanh âm sắc nhọn phá vỡ hư không bùng nổ, Vô Lượng Cung Chủ trong lúc đó từ trong phạm vi thương ý của Ninh Thành rút đi.

    Chỉ một cái hô hấp thời gian, thân thể của Vô Lượng Cung Chủ vốn bị Ninh Thành hủy đi nửa người liền lần nữa phục hồi như cũ, mặc dù thân thể kia phục hồi như cũ trong thời gian vài hô hấp, thế nhưng Vô Lượng Cung Chủ vẫn như cũ bị đông đảo cường giả nhìn lại. Hóa ra ả này có dòng máu na-mếc.

    Thời khắc này Vô Lượng Cung Chủ trái lại đã không còn lửa giận như lúc trước bị thương đào của Ninh Thành xé đi quần áo, mà là sắc mặt tái nhợt ngơ ngẩn nhìn Ninh Thành.

    Ninh Thành rất cường đại, tại thời điểm tế xuất Thất Kiều thần thông nàng đã biết. Nhưng nàng vẫn không có đem Ninh Thành xem ở trong mắt, trong mắt nàng, đối thủ chân chính là đám người Khúc Bồ Thánh Phật cùng Ngũ Hành Thánh Chủ. Bởi vì chỉ những người này mới biết được Niết Diệt Kính của nàng kinh khủng cỡ nào, cũng chỉ có những người này mới không giống như Ninh Thành, bị Niết Diệt Kính của nàng vây khốn.

    Hôm nay Niết Diệt Kính bại lộ, người nhiều hơn đều biết nàng có cái gương này. Trên thực tế cái vậy cũng không coi vào đâu, đáng sợ nhất là Ninh Thành có biện pháp phá giải Niết Diệt Kính. Cho đến giờ phút này, nàng mới rõ ràng, Ninh Thành cường đại còn xa xa vượt qua nàng đánh giá.

    Nếu mà sớm biết thế Ninh Thành lợi hại như vậy, nàng cũng sẽ không bởi vì giết một cái nữ nhân râu ria mà đi đắc tội Ninh Thành. Dù cho cường giả mạnh như nàng, cũng không có nếu mà.

    Vô Lượng Cung Chủ không có đi tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, cũng không có dám lên trước cùng Ninh Thành tiếp tục đối chiến. Dù cho nàng có bảo vật cao cấp nhất vũ trụ này, sau khi thân thể của nàng bị Ninh Thành “phá hư”, thực lực của nàng vẫn là giảm xuống một phần.

    Ninh Thành tay khẽ đảo, một quả băng hoa đã bị khắc ở bên trên Tạo Hóa Thần Thương. Vô Lượng Cung Chủ không dám tiếp tục cùng hắn động thủ, không có nghĩa là hắn sẽ bỏ qua Vô Lượng Cung Chủ.

    - Các vị đạo hữu, mọi người đều là người hiểu biết, tiếp tục hỗn chiến như vậy có hữu dụng không? Tạo Hóa Chi Môn vị không phải chỉ có một cái, ta kiến nghị mọi người cùng nhau liên thủ...

    Vô Lượng Cung Chủ không đợi Ninh Thành lao đến phụ cận, chuẩn bị hấp diêm nàng, liền lớn tiếng hét ầm lên.

    Tất cả mọi người hiểu rõ ý tứ Vô Lượng Cung Chủ nói, Vô Lượng Cung Chủ dưới sơ suất bị Ninh Thành đả thương nặng, thực lực bây giờ giảm xuống, muốn kéo đồng minh.

    Bất quá không ai phản đối, mọi người cũng đều hiểu lời của Vô Lượng Cung Chủ là đúng. Chỉ có cường đại liên minh, mới có cơ hội cướp được cơ hội bước vào Tạo Hóa Chi Môn. Vô Lượng Cung Chủ thực lực lần nữa rơi xuống, vẫn là một trong những người mạnh nhất nơi này.

    - Vô Lượng đạo hữu nói rất đúng, Minh Hà ta tán thành.

    Minh Hà Thiên Tôn cũng không có tiếp tục động thủ với Diệp Mặc, sau khi cùng Diệp Mặc giao thủ một chiêu, hắn liền biết không cùng người khác kết minh, dù cho hắn dẫn theo nhiều Tu La hơn nữa lại đây, chỉ sợ cũng không cách nào được như nguyện.

    Thực lực của Vô Lượng Cung Chủ hắn quá rõ ràng, đừng xem Vô Lượng Cung Chủ hình như bị thương, trên thực tế hắn rõ ràng Vô Lượng Cung Chủ thực lực cũng không có tổn thất bao nhiêu. Về phần Ninh Thành, hắn không phải là không muốn cùng Ninh Thành kết minh, mà là hắn biết, Ninh Thành một khi rõ ràng sự chuẩn bị ở sau của hắn, sẽ tuyệt đối không cùng hắn kết minh. Coi như là kết minh, cũng sẽ phản bội.

    - Hai vị nếu mà không ngại, liền thêm lão hòa thượng một cái.

    Khúc Bồ Thánh Phật nhìn thấy Minh Hà Thiên Tôn cùng Vô Lượng Cung Chủ kết minh sau đó, không chút do dự nói. Hắn sẽ không ngây thơ cho rằng hiện tại chỉ bằng vào lực lượng Tây Phương Vũ Trụ, còn có thể đơn độc tiến vào Tạo Hóa Chi Môn.

    Đối với thực lực của Khúc Bồ Thánh Phật, Minh Hà Thiên Tôn cùng Vô Lượng Cung Chủ đều là quá quen thuộc, hiện tại Khúc Bồ muốn gia nhập bọn họ kết minh, bọn họ tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

    - Hậu bối đáng sợ, đã như vậy, mấy người lão gia hỏa chúng ta trước hết liên minh, chờ giải quyết xong những thứ tiểu bối chẳng biết trời cao đất dày này, lại bàn về tạo hóa.

    Ngũ Hành Thánh Chủ thấy thế, cũng biết nhất định phải kết minh trước. Dựa vào thực lực của chính mình tiêu diệt những người cạnh tranh chung quanh, bước vào Tạo Hóa Chi Môn đó là nằm mơ.

    - Xí muối!Vị đạo hữu này, nghe nói Tạo Hóa Chi Môn có năm đại thánh vị, nếu mà ngươi nguyện ý gia nhập chúng ta, mặc kệ là vị trí nào trong năm đại thánh vị, ngươi nhất định có thể đạt được một ghế.

    Minh Hà Thiên Tôn cùng Diệp Mặc giao thủ một lần, hắn thắm thiết biết Diệp Mặc quá cường đại, tại sau khi Khúc Bồ cùng Ngũ Hành Thánh Chủ đều gia nhập, hắn bắt đầu mượn hơi Diệp Mặc. Về phần cừu hận giữa Diệp Mặc và Khúc Bồ, hắn cũng không rõ ràng lắm, coi như là rõ ràng, theo hắn thấy, chuyện này cũng đều là bé nhỏ không đáng kể.
     
  10. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1525: Ninh Thành mê man

    Lúc này đông đảo cường giả cũng bắt đầu kết minh, những tán tu hoặc là một vài người tu vi yếu một chút cũng đều ngừng lại. Mặc dù hình thức còn không có minh, thế nhưng tất cả mọi người rõ ràng, Vô Lượng Cung Chủ cùng Ngũ Hành Thánh Chủ mấy người này kết minh rất mạnh.

    Gần như là tại Minh Hà Thiên Tôn mời Diệp Mặc đồng thời, rất nhiều cường giả đều lựa chọn ủng hộ đám người Vô Lượng Cung Chủ liên minh. Thời gian mười mấy hơi thở, đám người Vô Lượng Cung Chủ liên minh liền hấp dẫn tiếp cận 50% số người gia nhập. Liền ngay cả đám người Dịch Cơ Tán Nhân, Ngũ Sắc Đạo Quân, Lực Lượng Đạo Quân, Tiển Mậu cũng đều đều gia nhập.

    Bất quá Minh Hà Thiên Tôn coi trọng nhất vẫn là Ninh Thành cùng Diệp Mặc, Ninh Thành cùng Vô Lượng đạo quân có đại thù, xem ra sẽ không gia nhập liên minh bọn họ, hắn vẫn như cũ chờ đợi nhìn Diệp Mặc.

    - Muốn ta gia nhập liên minh cũng có thể, trước hết để cho ta giết tây phương Khúc Bồ.

    Đối mặt chứa nhiều cường giả liên minh, Diệp Mặc ngay cả nhãn thần cũng không có sóng động một cái, vẫn như cũ mang theo sát khí nhìn chằm chằm Khúc Bồ Thánh Phật. Nếu không phải Thánh Đạo Tông của hắn có mọi người ở chỗ này, hắn phải cố kỵ trong lòng, coi như là những cường giả này đã liên minh, hắn cũng sớm đã đánh ra Tử Đao.

    Vô Lượng Cung Chủ cười lạnh một tiếng:

    - Chỉ bằng ngươi còn muốn đối phó Khúc Bồ Phật chủ? Thật không biết tự lượng sức mình. Ta Vô Lượng ở đây phát thệ, chỉ cần Vô Lượng ta có thể bước vào Tạo Hóa Chi Môn, đạt được tạo hóa thánh vị, hết thảy đạo hữu gia nhập liên minh chúng ta theo ta, đều sẽ thu được đạo vị, Vĩnh Sinh sừng sững tạo hóa trong thiên địa.

    Minh Hà Thiên Tôn hiểu rõ Vô Lượng Cung Chủ vì sao nhanh như vậy tiếp lời, nàng là đang sợ. Nàng sợ là Ninh Thành, mặc dù biết Minh Hà hắn sẽ không làm gì được Khúc Bồ Thánh Phật, Vô Lượng vẫn như cũ nói trước. Chính là sợ hắn bởi vì hấp dẫn Diệp Mặc đá ra Khúc Bồ sau đó, lại sẽ vì hấp dẫn Ninh Thành đá ra Vô Lượng nàng.

    - Ta Khúc Bồ cũng lần thứ hai thề, nếu là Khúc Bồ ta có thể đại biểu Tây Phương Vũ Trụ thu được tạo hóa thánh vị, hết thảy đạo hữu gia nhập liên minh chúng ta theo ta, cũng sẽ thu được tây phương quả vị, Vĩnh Sinh sừng sững tại tạo hóa trong thiên địa.

    Theo sau Vô Lượng Cung Chủ, Khúc Bồ Thánh Phật cũng thề.

    Hai người thệ ngôn giống nhau, đều là tại sau câu liên minh chúng ta bỏ thêm một câu theo ta. Có thể thấy được coi như là một cái liên minh, cũng có khác nhau, là theo phía sau người nào. Bất đồng là, Khúc Bồ đồng ý chính là tây phương quả vị, Vô Lượng đồng ý chính là đạo vị.

    Người nơi này đều rõ ràng, vô luận là tây phương quả vị hay là đạo vị, chỉ cần lấy được, nhất định là Vĩnh Sinh sừng sững tại tạo hóa trong thiên địa.

    Ngũ Hành Thánh Chủ cười nhạt, đứng ra nói:

    - Tại lúc tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, chúng ta liên minh liền kêu lấy Tạo Hóa Chi Minh. Hết thảy đạo hữu gia nhập Tạo Hóa Chi Minh ta, vô luận người như thế nào, đều có thể thu được đạo vị thuộc về ngươi.

    So với Vô Lượng Cung Chủ cùng Khúc Bồ Thánh Phật thệ ngôn, lời của Ngũ Hành Thánh Chủ càng là lộ ra to lớn rộng lượng. Nhưng hết lần này tới lần khác là Ngũ Hành Thánh Chủ này không có thề thốt gì, để cho càng nhiều hơn cường giả đứng ở sau Ngũ Hành Thánh Chủ.

    - Diệp đạo hữu, nếu là soái ca không ngại, chúng ta cũng có thể kết làm liên minh.

    Một thanh âm dịu dàng nhu hòa vang lên, lập tức một đạo thân ảnh như có như không hạ xuống trước Tạo Hóa Chi Môn.

    Thân ảnh ngưng thật, này là một người nữ tử khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp, thoạt nhìn rất là nhu nhược.

    - Tiền bối là Vận Mệnh Đạo Quân?

    Diệp Mặc vừa nhìn thấy nữ tử này liền biết đối phương là ai, hắn đã tu luyện qua một bộ phận của Vận Mệnh Công Pháp, Vận Mệnh Đạo Quân vừa đến hắn đã biết, giả vờ ngu chút mà thôi.

    Cô gái này mỉm cười, gật đầu với Diệp Mặc:

    - Không sai, ta chính là Vận Mệnh Đạo Quân. Diệp đạo hữu là người có đại khí vận sẽ đoạt được đại đạo, tên tục của em là Mạc Chi Trí, sau này Diệp đạo hữu chỉ cần gọi ta là Mạc đạo hữu là được.

    Đạo vận quanh thân Vận Mệnh Đạo Quân vờn quanh, thần thức đảo qua, thật giống như nhìn thấy mênh mông vô biên vũ trụ hư không bình thường giống nhau, hoàn toàn không có khả năng theo dõi mảy may.

    Diệp Mặc phỏng chừng thực lực của Vận Mệnh Đạo Quân sẽ không yếu so với Khúc Bồ Thánh Phật, đây cũng là một cường giả đứng đầu. Lúc này tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, dựa vào đơn đả độc đấu hiển nhiên là không thể thực hiện được. Hắn hiện tại khẳng định không cách nào gia nhập Tạo Hóa Chi Minh, cùng Vận Mệnh Đạo Quân kết minh hiển nhiên là hay nhất không hơn.

    Nghĩ tới đây, Diệp Mặc liền ôm quyền:

    - Mạc đạo hữu tương yêu, chính là hợp ý ta, chúng ta liên minh liền gọi là Thánh Đạo Chi Minh nha?

    - Ta Thái Nhất nguyện ý gia nhập Thánh Đạo Chi Minh.

    Hỗn Độn Đạo Quân vẫn không có làm ra lựa chọn, nhìn thấy Diệp Mặc cùng Vận Mệnh Đạo Quân kết minh, không chút do dự một bước liền nhảy lại đây. Lòng bàn tay nâng lên chuông lớn tại dưới thanh âm của hắn, càng là ong ông rung động.

    Vận Mệnh Đạo Quân nhân khí vốn là phi thường cao, mà Diệp Mặc là kẻ cường thế đánh cho Khúc Bồ Thánh Phật phải tụt quần bỏ chạy. Hiện tại Vận Mệnh Đạo Quân liên thủ với Diệp Mặc kết làm Thánh Đạo Chi Minh, lại có Hỗn Độn Đạo Quân Thái Nhất gia nhập, một vài người còn đang do dự lập tức liền làm ra lựa chọn, gia nhập Thánh Đạo Chi Minh.

    - Ta rất hài lòng Diệp đạo hữu.

    Cùng đang lúc mọi người đang lựa chọn, một người lão giả mi nhạt hắc tu cũng rơi vào bên trong vòng tròn của Thánh Đạo Chi Minh, chính là Nhân Quả Đạo Quân.

    - Ninh tông chủ, không bằng ngươi cũng gia nhập Thánh Đạo Chi Minh của ta sao?, Chúng ta có cùng chung địch nhân.

    Ánh mắt Diệp Mặc rơi vào trên người Ninh Thành, hắn nhìn ra tình cảnh của Ninh Thành. Ninh Thành tuy rằng mạnh hơn Vô Lượng Cung Chủ, dưới tình huống như vậy, Ninh Thành nếu muốn giết Vô Lượng Cung Chủ, vậy thật quá khó khăn.

    Hơn nữa thực lực của Ninh Thành tuyệt đối không thua kém hắn, nếu là có Ninh Thành gia nhập, thực lực của bọn họ có thể so với Tạo Hóa Chi Minh càng mạnh hơn.

    Vận Mệnh Đạo Quân đám người đồng dạng mong đợi nhìn Ninh Thành nói:

    - Ninh đạo hữu, nếu là Thánh Đạo Chi Minh ta có thể cướp đoạt Tạo Hóa Chi Môn, đạo hữu có thể thu được thứ tư hoặc là thứ năm thánh vị.

    Vận Mệnh Đạo Quân tính tình bình thản đạm bạc, không thích đi tranh đoạt cái gì. Tạo Hóa Chi Môn mở ra, nàng phải đi tranh đoạt. Nghe nói Tạo Hóa Chi Môn có năm đại thánh vị, Diệp Mặc là người thứ nhất cùng nàng kết minh. Nàng có thể đem đệ nhất thánh vị tặng cho Diệp Mặc, chính nàng thu hoạch thứ hai thánh vị thậm chí thứ năm thánh vị cũng không có đóng hệ. Nhưng nàng cũng biết Hỗn Độn Đạo Quân cùng Nhân Quả Đạo Quân sẽ không nhượng bộ, cho nên nàng có thể hứa hẹn Ninh Thành chỉ có thứ tư cùng thứ năm thánh vị.

    Diệp Mặc cũng hiểu rõ ý tứ của Vận Mệnh Đạo Quân, nếu là Ức Mặc không có ngã xuống, hắn đối với thánh vị cũng sẽ không lưu ý. Ức Mặc bỏ mình, hắn không muốn đem thánh vị nắm trong tay vận mạng tặng cho bất luận kẻ nào. Nếu là nắm trong tay tạo hóa đệ nhất thánh vị, có thể giúp cho Ức Mặc hồi sinh trở về, hắn há có thể đem loại cơ hội này tặng cho người khác, sau đó sẽ đi cầu cạnh họ sao?

    Nói lời trong lòng, nếu mà hắn có thể lựa chọn, tại giữa Hỗn Độn Đạo Quân, Nhân Quả Đạo Quân cùng Ninh Thành, hắn sẽ chọn Ninh Thành gia nhập. Chỉ là hiện tại Hỗn Độn Đạo Quân cùng Nhân Quả Đạo Quân đều chủ động gia nhập thánh đạo minh của hắn, hắn cuối cùng không thể cự tuyệt sao??

    Ninh Thành ôm quyền đối với Diệp Mặc:

    - Đa tạ Diệp Tông Chủ, ta bây giờ còn không dự định gia nhập liên minh nào cả.

    Không phải là Ninh Thành không muốn gia nhập Thánh Đạo Chi Minh, mà là hắn không cách nào gia nhập. Thứ tư cùng thứ năm thánh vị không phải là điều hắn mong muốn, hắn muốn tranh đoạt chính là đệ nhất thánh vị, là chức vô địch Champions League. Chính như Diệp Mặc suy nghĩ, giả như đệ nhất thánh vị có thể làm cho Yến Tễ cùng Sở Mạn Hà trở về, hắn vì sao phải lựa chọn đi cầu người ta? Vận mệnh là dựa vào chính mình tranh đoạt tới, cho dù là Vận Mệnh Đạo Quân cao cao tại thượng, chẳng phải cũng muốn tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn sao?

    Tinh Thần Đạo Quân vẫn chờ Ninh Thành làm ra quyết định thấy thế thở dài, hắn rất kính phục Ninh Thành, vốn muốn muốn gia nhập Ninh Thành. Hiện tại Ninh Thành đơn đả độc đấu, đã định trước sẽ thất bại. Hắn quyết định gia nhập Thánh Đạo Chi Minh, hắn thấy Thánh Đạo Chi Minh cơ hội lớn hơn so với Tạo Hóa Chi Minh rồi.

    Đồng dạng là một trong thập đại đạo quân, hắn sức lực xa xa không bằng Hỗn Độn Đạo Quân cùng Nhân Quả Đạo Quân. Cộng thêm trước đây Hỗn Loạn Nội Giới bị đánh phá, Hỗn Độn Đạo Quân cùng Nhân Quả Đạo Quân mỗi người đạt được một đạo Hồng Mông đạo vận, lúc này thực lực phỏng chừng càng là đưa hắn vứt tới rồi lên chín tầng mây. Với hắn mà nói, chỉ cần có thể tại trong Tạo Hóa Chi Môn thu được một vị liền có thể, về phần là cái gì vị, hắn thật đúng là sẽ không dám nghĩ.

    Thánh Đạo Chi Minh cùng Tạo Hóa Chi Minh kết thành, nhiều tràng diện loạn cào cào trở nên có trật tự hẳn lên. Đông đảo cường giả chia làm hai nhóm, mỗi người tạo thành bản thân trận doanh.

    Hai cái liên minh phân biệt rõ ràng, chỉ có trung gian là Ninh Thành lộ ra có chút đơn độc.

    - Minh thành đạo liên...

    Tạo Hóa Chi Minh Ngũ Hành Thánh Chủ nhìn thấy Vận Mệnh Đạo Quân cùng Diệp Mặc kết minh, chỉ là nhíu mày một cái liền cao giọng hét ỏm tỏi. Tại sau khi Ngũ Hành Thánh Chủ thanh khiếu, Tạo Hóa Chi Minh hết thảy thành viên đại đạo khí tức tạo thành một loại liên hệ không nhìn thấy. Ý vị này tại trước tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, mọi người đều là phải đồng lòng hợp lực.

    Đồng dạng, Thánh Đạo Chi Minh bên này cũng bắt đầu liên đạo.

    - Ca, chúng ta làm sao bây giờ?

    Đám người Ninh Nhược Lan đi tới bên người Ninh Thành, lo lắng hỏi.

    Ninh Thành hít sâu một hơi, trầm giọng nói:

    - Không cần lo lắng, tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn không phải người nhiều là có thể được, người đầu tiên bước vào Tạo Hóa Chi Môn đã định trước chỉ có một mà thôi. Và đó sẽ là ta!

    Nơi này cường giả đều hơn cả vạn, Ninh Thành trong miệng nói như vậy, cũng biết đây chỉ là an ủi mọi người mà thôi.

    Ngoại trừ kim quang trước Tạo Hóa Chi Môn vẫn như cũ đạo vận bàng bạc ra, một loại đại chiến áp lực khí tức truyền đến. Ninh Thành rất rõ ràng, đây là sự yên lặng chỉ chốc lát trước khi đại chiến.

    Một khi lần thứ hai đánh nhau, chỉ sợ hắn sẽ lại không cách nào cùng trước dễ dàng như vậy. Trừ phi hắn buông tha Tạo Hóa Chi Môn tranh đoạt, nếu không, hắn đối mặt sẽ không còn là năm bè bảy mảng.

    Ngũ Hành Thánh Chủ đưa mắt rơi vào trên vếu của Vận Mệnh Đạo Quân, hắn thấy Diệp Mặc dù mạnh hơn nữa vậy cũng sẽ yếu hơn 1 xíu so với Vận Mệnh Đạo Quân. Hắn muốn thứ nhất vượt qua Tạo Hóa Chi Môn, ngăn cản lớn nhất có lẽ Vận Mệnh Đạo Quân này.

    Ngũ Hành Thánh Chủ rất nhanh thì thu hồi ánh mắt, khuôn mặt trang nghiêm thét dài:

    - Ngũ Hành Thế Giới mở ra, ta dùng ta ý chí thúc giục, hết thảy ta thế giới bước vào bước thứ hai cường giả là ta tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn. Người có công, sẽ theo ta tiến vào Tạo Hóa Chi Môn, thu được tạo hóa Vĩnh Sinh...

    Ninh Thành nghi hoặc nhìn Ngũ Hành Thánh Chủ, tên này uống lộn thuốc phát điên sao?

    Rất nhanh Ninh Thành liền hiểu là chuyện gì xảy ra, hắn nhìn một đại môn tại trên đỉnh đầu phương hư không Ngũ Hành Thánh Chủ mở ra, vô cùng vô tận bước thứ hai cường giả chen chúc ra, da đầu của hắn từng trận tê dại.

    Ngũ Hành Thánh Chủ thế giới hiển nhiên cùng thế giới của hắn bất đồng, Ngũ Hành Thánh Chủ thế giới nói không chừng đều tạo thành thiên địa vũ trụ, tại giữa thế giới của hắn đồng dạng có rất nhiều tu luyện tu sĩ. Những tu sĩ này cũng giống như mình, người theo đuổi chí cao đại đạo. Nhưng cuối cùng tu luyện thành là thế nào? Chỉ là tới nơi này vì Ngũ Hành Thánh Chủ tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn. Nói khó nghe một điểm, chính là làm bia đỡ đạn cho Ngũ Hành Thánh Chủ mà thôi.

    Để cho Ninh Thành càng khiếp sợ chính là, tại sau Ngũ Hành Thánh Chủ, Vô Lượng đạo quân, Minh Hà Thiên Tôn, Khúc Bồ Thánh Phật, Hỗn Độn Đạo Quân, Nhân Quả Đạo Quân nhóm cường giả, mỗi một tên đều mở ra cánh cửa thế giới của mình, trong mỗi một cái thế giới cánh cửa đều có vô cùng cường giả lao ra, trong đó người Minh Hà Thiên Tôn mang tới càng là dùng tràn ngập huyết sát khí tức Tu La làm chủ đạo.

    Ninh Thành ngẩng đầu nhìn mênh mông vô tận hư không, hắn lúc này không chỉ là da đầu tê dại, mà là cả người rét run, thậm chí có chút mê man. Hắn lại một lần nữa nhớ lại lời của Tử Tiêu đạo nhân:

    - Đạo phi đạo, nhân phi nhân, thương xót chúng ta, thật nhiều dày vò!

    Lẽ nào hắn cũng chỉ là tại trên thế giới của một người nào đó, tùy thời bị người xem như bia đỡ đạn?
     
  11. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1526: Kiếm đồng của Minh Hà Thiên Tôn
    Chẳng những là Ninh Thành kinh hãi, Diệp Mặc cũng khiếp sợ. Hắn nhìn những cường giả kia đều muốn thế giới của mình rộng mở, mang theo vô số bia đỡ đạn đến tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, trong lòng không hiểu có chút thất lạc.

    Hắn thất lạc không phải là thế giới của mình không có nuôi dưỡng đông đảo bia đỡ đạn đi ra hỗ trợ, mà là thấy Vận Mệnh Đạo Quân cũng mở rộng ra thế giới của mình, mang nhiều cường giả từ trong đó đi ra chuẩn bị liều mạng tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn.

    Diệp Mặc tu luyện qua Vận Mệnh Công Pháp, hắn biết vận mệnh đại đạo cường đại, càng đối với Vận Mệnh Đạo Quân rất là kính phục. Mà bây giờ, ngay cả Vận Mệnh Đạo Quân cũng đem những sinh mạng này xem thành con kiến hôi, để cho trong lòng hắn cực độ không thoải mái.

    - Diệp Tông Chủ, vì sao thế giới của ngươi không có mở ra?

    Hỗn Độn Đạo Quân thấy Diệp Mặc thờ ơ, thậm chí có chút cau mày, có chút không hiểu hỏi. Nếu mọi người là đồng minh, vậy dĩ nhiên phải toàn lực ứng phó.

    Hắn thấy, cường giả trong chính bản thân thế giới chuồng nuôi lấy ra làm bia đỡ đạn, đó là chuyện thiên kinh địa nghĩa. Thật giống như phàm tục giới, con người làm chuồng nuôi con gà áp dê bò bình thường giống nhau, thời điểm bắt làm thịt không có bất kỳ tâm lý cố kỵ nào. Huống chi, bọn họ trả lại cho những người này mục tiêu chí cao vô thượng, chỉ cần có thể trợ giúp bọn họ bước vào Tạo Hóa Chi Môn, là có thể thoát khỏi thế giới bị giam cầm, đối mặt chân chính vũ trụ mênh mông, lại cũng vô câu vô thúc.

    Diệp Mặc hít một hơi thật sâu, hắn quyết định rời khỏi Thánh Đạo Chi Minh tự mình mệnh danh này. Tạo hóa của hắn không cần đem tính mạng của những người khác chồng chất đạp lên, với hắn mà nói, người thực lực có cao thấp, mệnh người đều là bình đẳng, không có phân chia cao thấp.

    Vận Mệnh Đạo Quân hiển nhiên đã nhìn ra ý tứ của Diệp Mặc, nàng không đợi Diệp Mặc nói chuyện đã nhu hòa nói:

    - Diệp đạo hữu, kỳ thực những người này đều vạn phần nguyện ý phấn đấu vì Tạo Hóa Chi Môn. Về phần các đạo hữu trên thế giới của ta, đều là chủ động muốn ở lại trong thế giới của ta, cũng là các đàn tràng đệ tử của ta, bọn họ vì chính là ngày này. Trước đây ta cũng đã để cho bọn họ rời đi thế giới của ta, nhưng là bọn họ cũng không muốn.

    Ánh mắt Diệp Mặc rơi vào các cường giả từ trong thế giới sau khi ra ngoài, cực độ hưng phấn trong đám người, hắn biết mình ý nghĩ sai rồi. Những người này ở đâu ra nửa phần ý nghĩ bị nuôi dưỡng, sau đó đem làm bia đỡ đạn, lúc này ở trong mắt bọn họ chỉ có hỏa diễm kiên định ý chí chiến đấu.

    Hắn hiểu được, có lẽ đem chính bản thân đổi thành một người trong bọn họ, hắn cũng sẽ tràn ngập ý chí chiến đấu như vậy. Có thể từ trong thế giới người khác đi ra trợ giúp tranh đoạt tạo hóa, nhất định là cường giả trong cái thế giới kia. Có thể trở thành cường giả một thế giới, ai mà không phải là hạng người ý chí kiên định? Bọn họ tự nhiên khát vọng có thể bước vào sân khấu cường đại hơn. Vì vị trí bọn họ thế giới đứng đầu tranh đoạt tạo hóa, chỉ cần thành công, bọn họ sẽ lấy được được vô thượng cơ duyên.

    Nhưng vào lúc này, Minh Hà Thiên Tôn vốn vẫn mời gọi Diệp Mặc bỗng nhiên giơ cánh tay cao giọng hò hét:

    - Tạo hóa sinh, Nguyên Đồ, A Tỳ trở về vị trí cũ...

    Hình Hi vẫn còn đang do dự gia nhập bên nào, bỗng nhiên cảm thụ được một loại mênh mông vô biên áp lực vây khốn thần hồn ý chí của nàng. Một loại lực lượng muốn đào đi linh hồn nàng đang dẫn dắt nàng, cả người nàng bắt đầu run rẩy, chỉ là chỉ chốc lát thời gian, nàng liền hiểu được, dùng ánh mắt đã mang màu máu đỏ nhìn chằm chằm Minh Hà, có chút chật vật mỗi chữ mỗi câu nói:

    - Minh Hà, A Tỳ Kiếm này là ngươi cố ý vứt ra...

    Minh Hà Thiên Tôn lạnh nhạt nói:

    - Hình Hi, ngươi tuy rằng không bằng một đời Thánh chủ trước, tốt xấu coi như là không tệ. Nếu chiếm được A Tỳ Kiếm của ta, còn không mau mau trở về vị trí cũ, phụ trợ ta tranh đoạt tạo hóa! Chờ bản tọa nhập chủ tạo hóa, nhất định có một chỗ của ngươi.

    - PHỐC...

    Một đạo máu tươi từ trong miệng Hình Hi phun ra, Hình Hi cả người càng trở nên run rẩy không chịu nổi.

    Minh Hà Thiên Tôn càng là hừ lạnh một tiếng:

    - Hình Hi lúc này không về vị còn đợi khi nào?

    Hình Hi trong mắt lộ ra màu sắc điên cuồng, nàng vẫn muốn làm là chúa tể vũ trụ mênh mông chí cường nhân, coi như là tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, đi ra vô số cường giả, nàng cũng không muốn làm tôi tớ cho người khác thúc giục, làm bia đỡ đạn của kẻ khác.

    - Ha ha ha ha...

    Hình Hi bỗng nhiên điên cuồng cười to:

    - Ta Hình Hi coi như là chặt đứt thần hồn, nghiền nát Nguyên Thần, cũng sẽ không làm một con chó cho ngươi Minh Hà...

    Đang khi nói chuyện, Thanh Liên dưới chân nàng bạo bằng ra một đạo màu xanh lưỡi mang, đạo lưỡi mang này đâm vào từ đỉnh đầu Hình Hi, sau một khắc, cả người Hình Hi đều ảm đạm xuống. Hư không quy tắc sụp xuống cùng bạo liệt thanh âm vang lên, vô cùng vô tận thiên địa quy tắc vỡ vụn.

    Ninh Thành thấy một màn này cũng là thầm than, hắn sớm muốn giết Hình Hi, nhưng nhìn thấy Hình Hi có kết quả này, ngoại trừ cảm thán ra, cũng cũng có chút kính phục người nữ nhân này. Cường giả có tôn nghiêm của cường giả, Hình Hi biết coi như là nàng chặt đứt liên hệ cùng A Tỳ, dưới suy yếu, cũng nhất định chạy không khỏi Minh Hà độc thủ.

    Coi như là Minh Hà không động thủ, nơi này cũng không có cơ hội sống cho nàng. Người chân chính có thể giúp nàng hầu như không có, nàng ngoại trừ tự vẫn ra, không còn đường nào có thể đi. Đổi được bất kỳ chỗ nào, nàng cũng có cơ hội rời khỏi, nhưng ở trước Tạo Hóa Chi Môn, Minh Hà thu kiếm liền tuyệt đường sinh cơ của nàng.

    Cho nên người nữ nhân này cực kỳ quả quyết trực tiếp chém rớt thần hồn của tự mình, liền ngay cả Tạo Hóa Thanh Liên loại bảo vật này cũng buông tha, để cho mình Luân Hồi sống lại. Đây cũng là chỗ thông minh của nàng, muốn bảo lưu Tạo Hóa Thanh Liên có lẽ nàng ngay cả cơ hội luân hồi cũng không có.

    - Ninh Thành, sớm biết thế ta thà rằng chết ở trong tay của ngươi, cũng còn tốt hơn bị một tên đồ tể bức tử...

    Đây là câu nói sau cùng của Hình Hi, nàng tính kế Thanh Liên Thánh Chủ đời trước, hoàn thiện Tạo Hóa Thanh Liên. Nhưng chưa từng nghĩ, nàng cuối cùng không có bị Thanh Liên Thánh Chủ tính toán đến, lại bị một thanh kiếm ám toán rồi.

    Xem ra Nguyên Đồ cùng A Tỳ Kiếm đều là bảo vật của Minh Hà Thiên Tôn, người này cố ý buông tha hai thanh tuyệt thế sát khí này, chỉ sợ là vì ngày hôm nay. Tên này đã ở học Huyền Hoàng Cô Yến cùng Dịch Cơ Tán Nhân, bất đồng duy nhất chính là Huyền Hoàng Cô Yến cùng Dịch Cơ Tán Nhân đối mặt Ninh Thành cùng Diệp Mặc thất bại thảm hại. Minh Hà lại thành công khống chế được bản thân A Tỳ Kiếm, nếu không phải Hình Hi dẫu có chết không muốn làm tay sai của Minh Hà, hắn đã thành công.

    Hình Hi bản thân có A Tỳ Kiếm còn chưa có bắt đầu tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn liền bị buộc tự vẫn, vậy chủ nhân của Nguyên Đồ kiếm... Bỏ mẹ rồi!

    Ý niệm trong đầu Ninh Thành đến nơi đây, lập tức liền nhất thời chậm lại. Nguyên Đồ kiếm chủ nhân không phải là Lam Thục sao? Trước hắn cũng không có thấy Lam Thục, chẳng lẽ Lam Thục cũng sắp sửa bị Minh Hà gọi tới?

    - Ầm, ầm, ầm, ầm, ầm!

    Liên tiếp năm đạo kịch liệt nổ vang trên trời ầm ầm lên, năm đạo đám mây màu sắc rực rỡ vỡ ra, theo đó năm đạo nhân ảnh tới nhanh như điện chớp.

    Gần như là trong cùng một lúc, Tạo Hóa Thanh Liên cùng A Tỳ Kiếm hóa thành hai đạo bóng dáng bỏ chạy. Hình Hi ngã xuống sau đó, thế giới của nàng nghiền nát, đồ đạc đều tiêu tán không gặp. Tạo Hóa Thanh Liên lại sẽ không nghiền nát, mà là lẩn trốn đi trong hư không. Về phần A Tỳ Kiếm, đó là có chủ, phương hướng bỏ chạy chính là vị trí Minh Hà Thiên Tôn.

    Minh Hà Thiên Tôn sắc mặt tái xanh, hắn nghĩ không ra Hình Hi thà rằng tự vẫn, cũng không muốn vì hắn thúc giục. Bất quá ngoại trừ Hình Hi ra, còn có một người.

    Lúc Ninh Thành nghĩ đến Lam Thục, đã nhìn thấy Vọng Sơn năm đạo Thải Vân nổ tung, năm đạo nhân ảnh còn không có rơi vào phụ cận, Ninh Thành nhìn thấy Lam Thục cùng Ngu Thanh. Giữa năm đạo nhân ảnh này, hắn dĩ nhiên quen biết ba người.

    Ngoại trừ Lam Thục cùng Ngu Thanh ra, còn có một cô hình như tên là Lạc Huyên, trước đây hắn tại vùng ven Ngân Hà đã gặp Lạc Huyên cùng sư phụ nàng.

    Còn lại hai người đều là nam tử, hai người này một kẻ tương đối gầy, một kẻ khá đen, hai người này Ninh Thành là một tên cũng không nhận ra.

    Ninh Thành lúc này không có có tâm tình đi quản hai người này hắn có biết hay không, hắn trực tiếp xông về Lam Thục. Liền ngay cả Tạo Hóa Thanh Liên bỏ chạy, hắn cũng không có đi quản. Mặc dù hắn biết, hắn đi tranh đoạt Tạo Hóa Thanh Liên, thành công có khả năng là lớn nhất, bởi vì phương hướng Tạo Hóa Thanh Liên bỏ chạy cùng hắn rất gần.

    Hắn đã nhìn ra, Ngu Thanh sau khi từ Vọng Sơn ra ngoài, thực lực so với trước cường đại hơn rất nhiều, lúc này Ngu Thanh tuyệt đối có thể tự bảo vệ mình. Mà thực lực của Lam Thục đồng dạng là điên cuồng tăng lên, thế nhưng Lam Thục thoạt nhìn trạng huống rất là không tốt. Ninh Thành liên tưởng đến Hình Hi lúc trước tự vẫn, liền biết Lam Thục đồng dạng đã bị Nguyên Đồ kiếm phản phệ.

    Hẳn là Minh Hà Thiên Tôn tại làm cho nàng thần phục đi qua, Lam Thục đang gian nan chống lại, nhìn xem cái dạng này là rất khó khăn kháng cự.

    - Choang!

    Một tiếng kiếm khí mát lạnh vang lên trực tiếp phá vỡ hư không, Lam Thục tự thân đều khó bảo toàn, nàng Nguyên Đồ kiếm vẫn là bổ đi ra ngoài. Nguyên Đồ kiếm kiếm khí trực tiếp bổ vào bên trên từ A Tỳ Kiếm bên cạnh nàng đang bỏ chạy, A Tỳ Kiếm khẽ run lên. Ninh Thành mới vừa đi ra sớm đã một bước tiến lên, bắt được A Tỳ Kiếm, đem nó đưa vào bản thân Huyền Hoàng Châu, đồng thời đỡ lấy Lam Thục sắc mặt tái nhợt khóe miệng tràn đầy máu.

    Lam Thục thấy Ninh Thành, cười cười chật vật nói:

    - Ninh Thành, vốn đang cho rằng có thể giúp ngươi, không nghĩ tới ta bị ám toán, kiếm kia không phải là...

    - Không cần lên tiếng, ta đi đối phó, nàng chỉ để ý chặt đứt ý niệm Nguyên Đồ kiếm cùng tâm hồn nàng liên hệ với nhau.....

    Ninh Thành Tạo Hóa Thần Thương cuốn ra, Ức Vạn Thương Đào trực tiếp khóa lại Nguyên Đồ kiếm muốn tạo phản, đồng thời một quyền đánh về phía Minh Hà Thiên Tôn đang phẫn nộ xông tới.

    Hình Hi không ai hỗ trợ, Lam Thục đã có hắn Ninh Thành xuất thủ giúp một tay. A Tỳ Kiếm coi như là của Minh Hà thì như thế nào? Thức hải của hắn như mênh mông hư không, cuốn đi A Tỳ Kiếm cùng Minh Hà chỉ có một tia liên lạc, Minh Hà Thiên Tôn còn có thể nhảy lên trời sao?

    - Ninh Thành, ngươi muốn chết à, ngay cả sự tình của bản tọa cũng dám quản...

    Lời của Minh Hà Thiên Tôn đi cùng một đạo kỳ phiên che trời lấp đất đồng thời phi tới. Hắn vốn muốn tìm hai kiếm đồng chăm sóc cho 2 thanh đồ kiếm của hắn, hiện tại dường như một cái đều khó khăn thành công, trong lòng hắn há có thể không phẫn nộ?

    Màu lửa đỏ kỳ phiên trực tiếp khóa được toàn bộ hư không khí tức, kéo theo vô cùng sát ý vô tận khí tức. Ninh Thành cũng cảm giác được xung quanh tất cả đều là huyết sắc sát ý, không có nửa điểm hô hấp không gian.

    Còn chưa có đối mặt, Ninh Thành liền biết Minh Hà Thiên Tôn xa xa mạnh hơn so với Tần Mạc Thiên.

    Tạo Hóa Thần Thương khóa lại Nguyên Đồ kiếm, Ninh Thành quyền ý cũng là kéo theo mênh mông hư không tất cả khí tức. Ninh Thành pháp bảo tuy rằng không ít, có thể cùng cái này kỳ phiên của Minh Hà Thiên Tôn chống đỡ, chỉ có Tạo Hóa Thần Thương. Tại Tạo Hóa Thần Thương không cách nào cản lại thời điểm, quả đấm của hắn so với tất cả pháp bảo đều càng thêm hợp lý.

    - Ầm...

    Hư không sụp đổ cùng quy tắc nổ tung chi âm tràn ngập ra, huyết sắc sát ý trongcuồng bạo Tu La kỳ bị một quyền của Ninh Thành đánh tan, ngực Ninh Thành giống như bị hòn đá khổng lồ đè ép bình thường giống nhau, nặng nề không gì sánh được.

    - Thu cho ta.

    Ninh Thành lần thứ hai cuốn đi Nguyên Đồ kiếm, nắm chặt Tạo Hóa Thần Thương nhìn chằm chằm Minh Hà Thiên Tôn cách đó không xa.

    Minh Hà Thiên Tôn trong lòng thầm lạnh tanh, trước hắn thấy Vô Lượng không địch lại Ninh Thành, còn tưởng rằng Ninh Thành là dưới cơ duyên đúng dịp thu được một quả niết bàn băng hoa. Hiện tại hắn mới biết được, thực lực của Ninh Thành tuyệt không yếu so với Diệp Mặc lúc trước hắn mượn hơi.

    Ninh Thành cùng Minh Hà đánh nhau, thật giống như liên khóa phản ứng bình thường giống nhau, trước Tạo Hóa Chi Môn vốn còn lộ ra an tĩnh, lần thứ hai giết chóc tràn ngập. Vô số đạo thuật quang mang cùng pháp bảo đánh vào cùng nhau, đại chiến chân chính kéo ra mở màn.

    Ninh Thành lo lắng nhìn một chút người bên hắn, phe hắn ít người, nếu mà hắn không có ở đây, nhất định là rơi vào hạ phong. Hiện tại Minh Hà theo dõi hắn, hắn căn bản là không đi được.

    - Ninh Thành huynh đệ, ta tới đây...

    Một thanh âm hùng tráng vang lên, theo đó một đạo nhân ảnh cùng kim quang từ hư không đạp xuống.

    Ninh Thành nhìn nhìn thấy người tới, trong lòng bỗng mừng rỡ.
     
  12. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1527: Tựa như tiễn, không phải là tiễn
    Mặc dù nhiều năm không gặp đến Thương Úy, thế nhưng Thương Úy vừa đến hắn liền nhận ra. Ninh Thành lúc trước nghe nói Thương Úy bị Chúc Anh Hoa bức bách trốn vào Tây Phương Vũ Trụ, cuối cùng bị Khúc Bồ Thánh Phật dùng Cửu Khư Thiên Bạt vây khốn, vẫn cho là thực lực của Thương Úy tối đa ở cùng cấp độ với đám người Ngao Tàn, Tiêu Tâm Hề.

    Về sau tại hắn đạt được Cửu Khư Thiên Bạt, đồng thời không có ở trong đó thấy Thương Úy, hắn liền biết nếu là Thương Úy thực sự từ dưới Cửu Khư Thiên Bạt bỏ chạy, vậy Thương Úy chỉ sợ không phải đơn giản như vậy. Cửu Khư Thiên Bạt danh tiếng, coi như là hắn bị nhốt đi vào, cũng không dám nói khẳng định có thể rời khỏi, Thương Úy lại làm được.

    Nếu như Thương Úy thực lực thực sự rất đơn giản, có thể từ Cửu Khư Thiên Bạt chạy trốn mới đúng là quái sự. Thương Úy bị Chúc Anh Hoa truy sát, hẳn là lúc trước bị thương nặng không thể nghi ngờ.

    Hiện tại Ninh Thành thấy Thương Úy, càng là xác định ý nghĩ của chính mình không sai. Thương Úy quanh thân đạo vận rất nặng, so với Hình Hi cũng sẽ không yếu hơn, tuyệt đối là một cái chí cường nhân.

    Huống chi kẻ tại bên người Thương Úy mang theo nhàn nhạt kim quang sát ý trung niên nam tử Ninh Thành cũng quen biết, không phải là Tạo Hóa Bất Diệt Phủ lại có người phương nào? Giữa Thương Úy cùng Tạo Hóa Bất Diệt Phủ, là một con cự thú cực kỳ hùng vũ. Cự thú thấy Ninh Thành ánh mắt quét tới, đối với Ninh Thành thân thiết gọi một tiếng, sau đó hóa thành một đạo bóng dáng màu xám tro lao về phía Ninh Nhược Lan.

    Sau một khắc, đầu cự thú này đã hóa thân thành cỡ như con mèo nhỏ, rơi vào trong lòng Ninh Nhược Lan. Hiển nhiên nó rất rõ ràng, Minh Hà cùng Ninh Thành giằng co rất mạnh, nó còn không giúp được cái gì.

    Lúc này Ninh Thành sớm đã không phải là kẻ trước đây cái gì cũng không biết, hắn tự nhiên rõ ràng Hôi Đô Đô đích thật là mang Chư Phương huyết mạch thần thú hậu duệ. Chư Phương rất khó lớn, thời khắc này thực lực Hôi Đô Đô đã tới bước thứ hai đỉnh phong, chỉ thiếu chút nữa sẽ chỉ là Tạo Giới, chỉ là không biết vì sao đến bây giờ còn không có biến hóa.

    - Ha ha, còn có Bàn Thiên ta...

    Theo sát sau Thương Úy cùng Tạo Hóa Bất Diệt Phủ, chính là Bàn Thiên.

    Bàn Thiên bước vào chiến trường, hùng tráng khí thế lập tức để cho người xung quanh tu vi yếu một chút lui ra phía sau mấy bước. Có lẽ Bàn Thiên còn không có tới thực lực cường giả, hắn tỏa ra khí thế lại mang theo nghiền ép khí tức, chính là so với chí cường nhân mà nói, cũng không yếu mảy may. Càng làm cho người đè nén là Cự Phủ trong tay hắn, vậy thì giống như chuyên môn vì mở tinh cầu mà luyện chế.

    - Hưu! Hưu! Hưu! Hưu! Hưu!

    Ninh Thành còn không có lo lắng cùng đám người Bàn Thiên tự thoại, liên tiếp năm đạo thanh âm nổ tung đủ để cắt một giới hư không, theo đó chính là cuồng liệt hư không sụp đổ cùng quy tắc vỡ vụn.

    - Diệp Mặc, Tạo Hóa Thanh Liên là ta động thủ trước, ngươi lẽ nào cũng muốn nhúng tay?

    Ngũ Hành Thánh Chủ thanh âm tức giận vang lên.

    Ninh Thành bỏ qua Tạo Hóa Thanh Liên sau đó, đích thật là Ngũ Hành Thánh Chủ thứ nhất nhằm phía Tạo Hóa Thanh Liên. Bất quá tại hắn nhằm phía trước Tạo Hóa Thanh Liên, từ Vọng Sơn bay ra một đạo nhân ảnh vừa lúc rơi vào bên trên Tạo Hóa Thanh Liên đang bỏ chạy. Theo Ngũ Hành Thánh Chủ, cho dù là ở Vọng Sơn chiếm được cơ duyên, tại trong mắt hắn giống nhau là con kiến hôi cũng không bằng.

    Hắn nghĩ không ra Diệp Mặc chẳng quan tâm quy củ như thế, mắt thấy Tạo Hóa Thanh Liên hắn liền sắp tới tay, Diệp Mặc thậm chí liên tiếp bắn năm tiễn. Năm tiễn uy lực, làm cho hắn cũng không khỏi không né ra phong mang. Vốn hắn tránh ra năm tiễn này sau đó, vẫn như cũ có cơ hội tiêu diệt nữ tử kia may mắn đạt được Tạo Hóa Thanh Liên, sau đó thu được Tạo Hóa Thanh Liên.

    Thế nhưng Diệp Mặc trong tay còn nắm 4 mũi tên dài màu vàng, để cho hắn bỏ qua ý nghĩ tranh đoạt. Hắn rõ ràng cảm thụ được, một khi 4 tiễn trong tay Diệp Mặc này toàn bộ bắn ra, tạo thành cửu tiễn tương liên, dù là hắn cũng có thể sẽ bị thương.

    Lúc này hắn há có thể bị thương? Tạo hóa bảo vật cho dù tốt, cũng không tốt như Tạo Hóa Chi Môn, chỉ là đáng tiếc Tạo Hóa Thanh Liên. Trước đây hắn không có không đi để ý tới Tạo Hóa Thanh Liên không là thật sự nhìn không trúng tạo hóa bảo vật, mà là đem tinh lực toàn bộ đặt ở bên trên Kiến Mộc. Hiện tại Kiến Mộc không còn, tạo hóa bảo vật với hắn mà nói tự nhiên là đồ tốt.

    Diệp Mặc không bắn ra chín tiễn, hiển nhiên chỉ là vì cứu người, cũng không tính đem lá bài tẩy của mình toàn bộ lộ ra.

    Ninh Thành ánh mắt hơi thu lại một chút, hắn cảm giác được Diệp Mặc cửu tiễn này một khi cùng phát, tuyệt không yếu nửa điểm so với Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễn của hắn.

    Nữ tử thu được Tạo Hóa Thanh Liên, Ninh Thành quen biết, tên là Lạc Huyên. Xem ra, Diệp Mặc cũng quen biết Lạc Huyên.

    - Diệp đại ca....Í hí hí!

    Lạc Huyên cơ duyên đúng dịp, đoạt được Tạo Hóa Thanh Liên, lại một lần nữa gặp Diệp Mặc, lại có chút ngẹn lời.

    - Lạc Huyên, đã lâu không gặp.

    Diệp Mặc thấy Ngũ Hành Thánh Chủ rất kiêng kỵ Tuyệt Thánh Kim Cốt Tiễn trong tay hắn, lúc này mới quay đầu cười cùng Lạc Huyên lên tiếng. Trong lòng hắn cũng có chút kích động, năm đó Lạc Huyên mất tích, hắn dù lên trời xuống đất đi tìm, lại không có tìm được gì cả.

    Dù cho có thiên ngôn vạn ngữ, Diệp Mặc cũng biết đây không phải là lúc ôn chuyện.

    Há chỉ đã lâu?

    Liền ngay cả nàng cũng chưa từng nghĩ tới, năm đó từ biệt, gặp lại lần nữa sẽ là hơn mười vạn năm sau. Đối với nàng mà nói, Diệp Mặc có cứu nàng hay không cũng không trọng yếu, quan trọng là..., nàng lại một lần nữa nhìn thấy Diệp đại ca này.

    - Diệp đại ca, đây là Tạo Hóa Thanh Liên, cho ngươi nha?...

    Lạc Huyên nắm lên Tạo Hóa Thanh Liên lấy được, muốn đưa cho Diệp Mặc đang bay qua. Đối với nàng mà nói, đồ tốt nhất, hẳn là lưu cho Diệp đại ca.

    Diệp Mặc trong lòng rất là hổ thẹn, hắn không có chiếu cố tốt Lạc Huyên, mà bây giờ Lạc Huyên vừa thấy được hắn, liền muốn đem Tạo Hóa Thanh Liên đưa cho hắn.

    Diệp Mặc từ từ tiếp nhận Tạo Hóa Thanh Liên, hắn liền nghĩ tới nữ hài năm đó đưa hắn Kim Trang Thế Giới, nữ hài năm đó cùng hắn đi bắt quỷ, còn có nữ hài kia nguyện ý cùng hắn nhảy lầu...

    - Lạc Huyên muội muội, năm đó nàng đã tặng tạo hóa Kim Trang cho ta rồi, Tạo Hóa Thanh Liên này nàng hãy giữ lại, sau đó chúng ta cùng nhau tiến vào phòng… à ta nhầm… tiến vào Tạo Hóa Chi Môn...

    Diệp Mặc lần thứ hai đem Tạo Hóa Thanh Liên đặt ở trong tay Lạc Huyên, trong lòng hắn hạ quyết tâm, Ức Mặc đã xảy ra chuyện, coi như là hắn thịt nát xương tan, cũng không có thể để cho Lạc Huyên lần thứ hai gặp chuyện không may.

    Cuồn cuộn sát khí cùng bùng nổ đạo vận quy tắc, cắt đứt lời của hai người.

    Trước Tạo Hóa Chi Môn sớm đã tạo thành không bờ bến giết chóc chiến đấu, theo đám chí tôn cường giả rộng mở thế giới của mình, số người tham gia tạo hóa cuộc chiến sớm đã không cách nào dùng chữ số để hình dung.

    - Ầm...

    Minh Hà Thiên Tôn Tu La kỳ lại một lần nữa cuồn cuộn nổi lên khắp bầu trời huyết sắc sát ý nghiền về hướng Ninh Thành, vô cùng vô tận Tu La cũng theo đó giết lại đây.

    - Phu quân, ta tới giúp chàng...

    Ngu Thanh đạp phá hư không, dày đặc Tu La tại trước người của nàng chia làm một cái đường máu.

    Ninh Thành thấy quanh thân Ngu Thanh đạo vận quay cuồng, nhìn khí tức như ôn hòa, lại làm cho đông đảo Tu La ngay cả cơ hội đến gần người cũng không có, càng là yên tâm.

    - Thanh muội, nàng mang theo Thục tỷ đi trợ giúp Thương Úy đại ca bọn họ, chỉ là một cái Minh Hà cùng chút Tu La còn không làm gì được ta.

    Ninh Thành lúc này liền nói.

    Ngu Thanh đối với thực lực của Ninh Thành cực kỳ tín nhiệm, nghe lời của Ninh Thành sau đó, nàng không chút do dự mang theo hư nhược Lam Thục lui ra phía sau.

    Minh Hà Thiên Tôn cười lạnh một tiếng, cũng không đi ngăn cản Lam Thục. Một cái Ninh Thành nho nhỏ, muốn ở trước mặt hắn làm trò còn chưa đủ. Chỉ cần hắn giết chết Ninh Thành, còn có ai có thể ngăn cản hắn đi giết một vài con kiến hôi?

    Tại thời điểm Tu La kỳ bao lấy xung quanh hư không không gian, một đóa to lớn Hồng Liên xuất hiện ở đỉnh đầu Ninh Thành, đây là món chí bảo thứ tư của hắn, Nghiệp Hỏa Hồng Liên.

    Hồng Liên vào đầu thoạt nhìn cùng Vô Lượng Cung Chủ Niết Diệt Kính bình thường giống nhau, nhưng hiệu quả hoàn toàn bất đồng. Nghiệp hỏa Hồng Liên như tiên nữ tán hoa bình thường giống nhau, phiêu tán ra dày đặc Hồng Liên cánh hoa, mỗi một đóa Hồng Liên cánh hoa đều nhắm thẳng vào đạo tâm Ninh Thành. Hồng Liên cánh hoa bắn ra đáng sợ nhiệt độ, hầu như muốn đem Ninh Thành đạo tâm xé rách.

    Giờ khắc này, Ninh Thành thần thức trực tiếp bị Hồng Liên cánh hoa ngăn trở, xung quanh ngoại trừ xé rách đạo tâm nghiệp hỏa Hồng Liên, chỉ có vô cùng vô tận giết chóc Tu La.

    Ninh Thành Tạo Hóa Thần Thương cuồn cuộn nổi lên Ức Vạn Thương Đào, chỉ là những thứ này thương đào đều bị nghiệp hỏa Hồng Liên cánh sen ngăn cản, đối với Tu La xung quanh điên cuồng công kích hắn không có bất kỳ biện pháp nào. Dù cho thương đào khuấy nát vô số Hồng Liên cánh sen, càng nhiều hơn cánh sen lại phô thiên cái địa bao trùm xuống tới.

    Hắn hộ thân giới vực cường đại ngưng thật, cũng không phải sợ hãi bị những Tu La này tạm thời công phá, thế nhưng Minh Hà Thiên Tôn theo dõi ở một bên cũng không phải là bình thường Tu La. Huống chi, hắn có thể đỡ nổi, người đứng bên cạnh hắn không nhất định có thể đỡ nổi. Thương Úy đám người mạnh hơn nữa, cũng không cách nào ngăn trở ngàn vạn ùa lên bia đỡ đạn này.

    Nghiệp hỏa Hồng Liên tại Tu La kỳ dưới sự phối hợp, hầu như trói buộc lại tất cả công kích của Ninh Thành, điều này làm cho Ninh Thành trong lòng nôn nóng.

    Tại Vô Lượng Cung Chủ Niết Diệt Kính sau đó, Ninh Thành lại một lần nữa cảm nhận được những thứ này pháp bảo cường đại. Nghiệp hỏa hồng liên biểu hiện, Ninh Thành liền biết, mặc dù nghiệp hỏa Hồng Liên không có danh tiếng bằng Tạo Hóa Thanh Liên, nhưng cũng là đỉnh cấp chí bảo.

    Không đánh vỡ ra nghiệp hỏa Hồng Liên, hắn liền không cách nào mở ra Minh Hà Thiên Tôn khốn sát.

    Ninh Thành bắt lấy Tạo Hóa Thần Thương trên hư không giẫm một cái, Ngũ Sắc Liệt Tinh Cung xuất hiện ở trong tay của hắn. Ngay lập tức sau đó, xé rách vũ trụ sát ý khí tức từ trong tay Ninh Thành Ngũ Sắc Liệt Tinh Cung tản mát đi ra.

    Màu xám tro sát ý tràn ngập ra, trong nháy mắt liền đem Hồng Liên cánh sen nghiệp hỏa này tách ra.

    - A đù! Đây là Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễn?

    Minh Hà Thiên Tôn đang chuẩn bị tìm cơ hội đánh nát Ninh Thành thân thể, sau đó đem Ninh Thành linh hồn tróc ra khí linh bỗng nhiên cảm nhận được Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễn đáng sợ sát ý, cả người cả kinh, nhất thời tỉnh táo lại.

    Bản thân có thực lực Nguyên Thần khí linh như Ninh Thành vậy dĩ nhiên là một chuyện tốt, bất quá muốn hắn dùng an nguy của mình để thu hoạch, cũng không có lợi.

    Tu La kỳ tuôn ra từng đạo huyền ảo kỳ ấn, trói buộc lại Ninh Thành nghiệp hỏa Hồng Liên càng là đẹp mắt, một đạo liên tiễn như hồng trụ bình thường vậy lao ra Hồng Liên, trực tiếp xông về phía mi tâm Ninh Thành.

    Đến lúc này, trong thiên địa không có quy tắc, có chỉ có chết giết chóc khí tức.

    - Ầm...

    Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễn cùng nghiệp hỏa Hồng Liên liên tiễn đánh vào cùng một chỗ, hư không lại một lần nữa sụp đổ, Hồng Liên liên tiễn phân chia thành vô số đạo tản ra, mà Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễn vẫn như cũ chỉ có một đạo.

    - Răng rắc! Bành!

    Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễn xé rách Hồng Liên liên tiễn, đánh vào trung tâm nghiệp hỏa Hồng Liên, cánh sen giới vực phát sinh một tiếng răng rắc vỡ vang lên, ngay sau đó thanh âm giới vực hỏng mất truyền đến.

    Ninh Thành trước mắt trong nháy mắt rạn nứt, thần thức cũng không trở ngại chút nào trải rộng trước Tạo Hóa Chi Môn toàn bộ giết chóc chiến trường.

    Hồng Liên mất đi nghiệp hỏa đạo vận lờ mờ rơi vào trong tay Minh Hà Thiên Tôn, Minh Hà Thiên Tôn thậm chí có chút không dám tin tưởng nhìn trong tay nghiệp hỏa Hồng Liên, tự lẩm bẩm:

    - Vì sao?

    Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễn hắn biết rõ, nếu như bàn về đẳng cấp đến, còn không bằng nghiệp hỏa Hồng Liên của hắn, vì sao Ninh Thành một mũi tên chẳng những phá đi hắn Hồng Liên cánh hoa, còn làm cho hắn Hồng Liên Nghiệp Hỏa nghiền nát?

    Ninh Thành trong tay Tạo Hóa Thần Thương lại một lần nữa cuồn cuộn nổi lên Ức Vạn Thương Đào, thần thông Vô Ngân Tháp Không bao trùm hết thảy Tu La vây khốn hắn.

    Hắn sẽ không nói cho Minh Hà Thiên Tôn vì sao, nhưng hắn biết đây là vì sao.

    Nghiệp hỏa Hồng Liên Hồng Liên tiễn là nghiệp hỏa đạo vận, thật giống như hắn cảm ngộ đến 'Nhìn sơn không phải là sơn' bình thường giống nhau. Nghiệp hỏa Hồng Liên tiễn nhìn là tiễn, cũng không phải tiễn. Hắn Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễn chính là tiễn, thật thật tại tại một mũi tên, chính là cảnh giới 'Nhìn sơn vẫn là sơn'.

    Mặc kệ hắn và Minh Hà đại cảnh giới làm sao, tại trên một mũi tên này, cảnh giới của hắn đã cao hơn so với cảnh giới của Minh Hà một cấp độ.
     
  13. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1528: Tranh đoạt tạo hóa

    Tại Nghiệp Hỏa Hồng Liên của Minh Hà Thiên Tôn bị Ninh Thành bắn rơi đồng thời, Ninh Thành Ức Vạn Thương Đào cũng cùng Tu La kỳ đụng vào nhau.

    Kịch liệt hư không nổ tung nổ vang liên miên không ngớt, Ninh Thành thương đào một điểm không dư thừa bị Tu La kỳ ngăn trở, chỉ có số rất ít thương ý tản mát đi ra ngoài xé rách rất ít vài tên Tu La.

    Minh Hà Thiên Tôn giận điên lên, hắn vốn muốn thu hồi A Tỳ cùng Nguyên Đồ kiếm, không nghĩ tới A Tỳ Kiếm cùng Nguyên Đồ kiếm không có bị thu hồi lại, Nghiệp Hỏa Hồng Liên lại bị đánh thương.

    Tu La kỳ càng là cuồn cuộn nổi lên khắp bầu trời sát ý, không giết Ninh Thành trong lòng hắn khó có thể thở bình thường lại, coi như là có Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễn vậy thì như thế nào?

    - Rầm rầm rầm rầm...

    Càng thêm cuồng bạo hư không sụp đổ cùng khí tức hủy diệt thức tỉnh Minh Hà Thiên Tôn đang nổi giận.

    Tại vô số cường giả đại chiến, dưới đạo vận quy tắc nổ tung, trước màu vàng Tạo Hóa Chi Môn vô tận hư không bắt đầu sụp đổ. Giống như đại điện bị lột ra tường vây giống nhau, hư không trước Tạo Hóa Chi Môn không còn dáng dấp như trước nữa.

    Nổ tung hư không mênh mông vô biên, vô cùng vô tận tinh cầu ở các vị trí trong hư không chuyển động, màu vàng Tạo Hóa Chi Môn càng là đột ngột xuất hiện ở đầu cùng mênh mông hư không. Chỉ có Tạo Hóa Chi Môn phía trước này một đạo kim tuyến nói cho mọi người, Tạo Hóa Chi Môn không có biến hóa.

    Tất cả mọi người bị loại bàng bạc to lớn hạo hư không tràng cảnh này kinh sợ, cái này hư không quy tắc hiển nhiên so với hư không lúc trước bọn họ chiến đấu càng cường đại hơn. Thậm chí có thể nói, đây cũng là một cái vũ trụ mới.

    - Giết chóc giới (sát lục giới)...

    Ninh Thành tự lẩm bẩm, hắn rốt cuộc hiểu rõ giết chóc giới là thế nào mà có.

    Giết chóc giới là ở lúc tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn thì xuất hiện một cái vũ trụ giới vực mới, cái vũ trụ giới vực này chính là chuyên môn vì chiến đấu và giết chóc mà chuẩn bị.

    Chẳng những là Ninh Thành hiểu rõ, người còn lại cũng đều hiểu được. Ngắn ngủi nhất thời chậm lại sau đó, càng điên cuồng giết chóc cùng tranh đoạt tái diễn.

    Trước kia hư không hàng tỉ cường giả tranh đoạt lộ ra thu hẹp, lúc này trở nên không bờ bến.

    Trong giới vực vô số tinh cầu bị đập vỡ, từng cường giả một bị xé rách.

    Ninh Thành sớm đã thấy, tất cả mọi người giữa đó ước thúc lẫn nhau, đám người Ngũ Hành Thánh Chủ cùng Hỗn Độn Đạo Quân vẫn là hướng về phía trước.

    Minh Hà Thiên Tôn hiển nhiên cũng thanh tỉnh lại, lúc này cùng Ninh Thành tranh đấu vô luận thắng thua đều không phải là điều hắn mong muốn, mục tiêu của hắn là Tạo Hóa Chi Môn.

    Minh Hà Thiên Tôn tế xuất Tu La kỳ không còn có công kích Ninh Thành. Mà là nhằm vào hướng về phía màu vàng Tạo Hóa Chi Môn kia.

    Ninh Thành thân hình mới vừa động, vô cùng vô tận tu sĩ liền ngăn cản lại đây, dù cho thương đào của hắn mạnh hơn nữa. Dòng người bất tận ngăn cản từng đợt lại từng đợt tới, đem hắn cản lại.

    Thấy xa xa Minh Hà Thiên Tôn được vô tận Tu La bảo vệ, mở ra một cái lối đi, Ninh Thành rốt cuộc hiểu rõ tác dụng của bia đỡ đạn.

    Ở chỗ này, dù cho hắn có thần thông thông thiên. Không có vô cùng vô tận bia đỡ đạn hỗ trợ, cũng không có khả năng trước tiên vọt tới trước Tạo Hóa Chi Môn.

    Đây không phải là cường giả giữa đó tỷ đấu, coi như là hắn muốn cùng những cường giả kia tỷ đấu, người ta cũng không có rỗi rãnh đến cùng hắn đánh. Hiện tại mục tiêu của tất cả mọi người đều là Tạo Hóa Chi Môn, liền ngay cả Minh Hà bị hắn cướp đi A Tỳ cùng Nguyên Đồ kiếm, Ngũ Hành Thánh Chủ bị Diệp Mặc ngăn cản cướp đoạt Tạo Hóa Thanh Liên, giờ khắc này đều bỏ qua tất cả ân oán, nhằm phía Tạo Hóa Chi Môn.

    - Tiểu tử, ngươi không phải là bỏ qua chứ?, nếu mà bỏ qua. Ta liền đi a. Dù sao cũng ta cũng không trông cậy vào đi cướp cánh cửa kia...

    Tạo hóa bất diệt phủ trực tiếp xé rách tất cả Tu La ngăn ở trước mặt hắn, rơi vào bên người Ninh Thành nói. Hắn không phải là đạo thể, dù cho thực lực mạnh hơn nữa, chí ít hiện tại cũng không có tư cách đi tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn.

    Bàn Thiên cũng giơ cao lấy Cự Phủ vọt tới:

    - Ninh huynh đệ, chúng ta cùng giết tới, ta cũng không tin giết không ra một cái đường máu.

    Bất Diệt Phủ hừ một tiếng:

    - Ngươi giết đi qua? Ngươi cho là kẻ có thể tới nơi này, đều là ngu ngốc đứng ở đó bất động bị ngươi giết?

    Đối mặt Bất Diệt Phủ quát lớn, Bàn Thiên cũng không dám tranh luận. Hắn lầu bầu một câu:

    - Ta Viễn Cổ Cự Nhân Tộc truyền thừa Tạo Hóa Chi Môn là tâm môn, chỉ cần tu vi chạm tới này một cánh cửa, tự nhiên sẽ mở ra. Thế nhưng trước mắt...

    Tạo Hóa Bất Diệt Phủ lần thứ hai hừ một tiếng:

    - Tạo Hóa Chi Môn đích thật là tâm môn, ngươi cho là không trải qua tranh đoạt, ngươi sẽ chạm tới một cánh cửa này sao? Chỉ có sát phá trọng vi, mới có thể niết bàn.

    Ninh Thành giương lên Tạo Hóa Thần Thương, cao giọng nói:

    - Đã như vậy, chúng ta liền giết qua đi.

    Đến nơi này, ngoại trừ đi tranh đoạt, hắn không có bất kỳ đường lui.

    Theo Ninh Thành thương đào đánh ra, Tạo Hóa Bất Diệt Phủ, Bàn Thiên, Thương Úy đám người công kích hóa thành bánh xe khổng lồ nghiền nát hư không, vô tận trong hư không nghiền đè tới.

    Vô số người ngăn cản bị đập giết, thế nhưng càng nhiều hơn ngăn cản người lần thứ hai tràn tới. Như biển rộng sóng biển, liên miên bất tận.

    Mới lúc mới bắt đầu, người của Tạo Hóa chi minh cùng Thánh Đạo Chi Minh kiềm chế lẫn nhau, chỉ là vì liên minh của mình sớm hơn một bước vọt vào Tạo Hóa Chi Môn. Tại Ninh Thành dẫn người toàn lực đánh thời điểm, hai cái liên minh này lại liên thủ ngăn cản Ninh Thành.

    Sự thực chứng minh, nhiều người lực lượng to lớn tại bất cứ lúc nào đều có lý. Nếu như không có đạo lý, vậy nói rõ số người còn chưa đủ nhiều.

    Ninh Thành đám người thực lực mạnh hơn nữa, trùng kích mạnh nữa, vẫn như cũ xa xa lạc hậu với Tạo Hóa chi minh cùng Thánh Đạo Chi Minh, trung gian thậm chí cách vô tận hư không không gian.

    Huyết sắc tràn ngập toàn bộ hư không vũ trụ, khắp nơi đều là tàn phá đạo vận quy tắc cùng Nguyên Thần không được đầy đủ thê lương kêu thảm. Bị đánh bể thân thể, coi như là không ai đi quản Nguyên Thần, cũng sẽ bị người khác đạo vận đợt công kích cùng, cuối cùng hóa thành hư vô.

    Đỏ sậm hư không khí tức bộc phát thô bạo hẳn lên, đến lúc này, người nhiều hơn sớm đã không phân rõ về phần thuộc về cái liên minh nào, chỉ là theo bản năng chém giết tới gần người chung quanh.

    Ninh Thành nhìn vài cường giả dần dần tới gần Tạo Hóa Chi Môn, trong lòng thầm than một tiếng, hắn biết cơ hội của mình đã quá xa vời.

    - Lão gia...

    Truy Ngưu lần thứ hai tại bên tai Ninh Thành thét chói tai.

    Tại trước khi Truy Ngưu thét chói tai, Ninh Thành liền nghe thấy được ong ong chi âm làm cho cả hư không vũ trụ đều đang chấn động. Lập tức giữa thần thức của hắn xuất hiện tràng cảnh che trời lấp đất, vô cùng bóng tối vô tận tràn tới, giống như muốn đem một mảnh vũ trụ này ép thành mảnh nhỏ.

    Một loại khí tức quen thuộc bị Ninh Thành bắt lấy đến, Ninh Thành trong tay Tạo Hóa Thần Thương đều là run lên, hắn ngạc nhiên mừng rỡ nhìn bạo kim phong khổng lồ từ trong hư không hướng hắn vọt tới.

    Đây đúng là bạo kim ong chúa hắn trước đây thả ra ngoài hư không, thời khắc này bạo kim ong chúa hiển nhiên sớm đã bước vào bước thứ ba, đã level Hợp Giới cảnh.

    Sau một khắc, hư không bạo kim ong chúa đã rơi vào bên người Ninh Thành.

    - Lão gia, ta tới rồi.

    Bạo kim ong chúa không tốt ngôn từ, dù cho sớm đã Hợp Giới, vẫn là học giọng điệu trước đây Truy Ngưu xưng hô với Ninh Thành.

    - Nhỏ ong mật....

    Truy Ngưu thanh âm từ trong Huyền Hoàng Châu truyền ra, hiển nhiên còn không có từ hư không bạo kim bầy ong thật lớn khí thế tỉnh táo lại.

    Hư không bạo kim ong chúa thần thức hung hăng quét một cái Truy Ngưu lộ ra thần thức, Truy Ngưu bị cái loại này cường đại áp lực sợ nhanh chóng đổi giọng:

    - Ong chúa to lớn...

    Ninh Thành rất muốn biết hư không bạo kim ong chúa từ nơi nào mang đến nhiều đại quân như vậy, bất quá lúc này hắn không kịp hỏi những thứ này, trực tiếp chỉ vào Tạo Hóa Chi Môn:

    - Tới rồi chúng ta liền cùng nhau vọt vào!

    Hư không bạo kim phong càng là không nói nhảm, theo tại bên người Ninh Thành xông về trong vô cùng vô tận giết chóc đại quân.

    Bầy ong bạo kim che lấp hư không vọt tới, hầu như để cho tất cả mọi người có chút ngây người không giải thích được. Tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn không phải là không có yêu tu, đại quy mô yêu thú chen chúc tới như vậy, quả thực để cho người ta không thể tin được.

    Khi vô cùng vô tận bầy ong bạo kim phủ lao xuống là lúc, tất cả mọi người tỉnh táo lại, những thứ này hư không bạo kim phong là tới tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, không phải là lạc đường tới được.

    Thảm thiết giết chóc khí tức tiếp tục kéo lên, tảng lớn bạo kim phong bị các loại đạo thuật pháp bảo đánh xuống chém giết, lập tức càng nhiều hơn bạo kim bầy ong lại lấp đầy không gian. Liên minh đại quân ngăn cản Ninh Thành bắt đầu tan vỡ, phía trước Ninh Thành rốt cục một mảnh bằng phẳng.

    - Ninh huynh đệ, ngươi cứ đi tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, nơi này có mấy người chúng ta là được rồi.

    Thương Úy nhìn thấy phía trước đã không còn trở ngại, trực tiếp quát lên.

    Tại sau khi kiến thức thực lực của Khúc Bồ, Thương Úy liền rất rõ ràng, thực lực của hắn chỉ có thể bang trợ Ninh Thành đi tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, mà không cách nào chính bản thân đi tranh đoạt. Không muốn nói tranh đoạt, hắn thậm chí đều không thể vượt qua một đạo kim tuyến trước Tạo Hóa Chi Môn kia.

    Ninh Thành sớm đã nhìn thấy mấy người hướng phía trước cấp bách lao đi, hắn gật đầu, phân phó hư không bạo kim phong ổn định tràng diện sau đó, cắt hư không xông về Tạo Hóa Chi Môn.

    Rõ ràng Tạo Hóa Chi Môn rất gần, Ninh Thành lần thứ hai có cảm giác an tâm.

    Vốn Ninh Thành đối với cái này cũng không thèm để ý, dù sao nhằm phía Tạo Hóa Chi Môn không phải là hắn một kẻ, trước mặt mấy người không phải là đang nhằm phía Tạo Hóa Chi Môn sao.

    Khi Ninh Thành thấy Ngũ Hành Thánh Chủ thứ nhất vọt vào kim tuyến trước Tạo Hóa Chi Môn thời điểm, trong lòng hắn cả kinh, lập tức hắn đã nhìn thấy Diệp Mặc, Khúc Bồ Thánh Phật, Hỗn Độn Đạo Quân mấy người trước sau xông qua kim tuyến. Ninh Thành đột nhiên dừng lại, lẽ nào ý vị này hắn sẽ mất đi cơ hội cạnh tranh Tạo Hóa Chi Môn?

    Gần như là tại trong nháy mắt Ninh Thành thấy mấy người này xông qua kim tuyến dừng lại, một loại rõ ràng hiểu ra xuất hiện, nguyên bản đi thẳng không tới Tạo Hóa Chi Môn dường như đang ở trước mắt.

    Ninh Thành một bước bước ra, chờ bước chân hắn hạ xuống thời điểm, hắn đã lướt qua đám người Vô Lượng Cung Chủ, Minh Hà Thiên Tôn, vượt qua tạo hóa kim tuyến.

    Mênh mông tạo hóa đạo vận nghiền đè xuống, Ninh Thành cả người bị loại khí tức này áp chế, rơi vào kim tuyến sau đó, trước Tạo Hóa Chi Môn. Lúc này thần thức của hắn bị tạo hóa đạo vận trùng kích như phong ba vậy, thậm chí không cách nào thả ra nửa điểm.

    Mùi máu tanh truyền đến, Ninh Thành lập tức liền hiểu rõ. Đây là trước thời điểm mấy người đang tranh đoạt thứ nhất bước vào Tạo Hóa Chi Môn, có người bị thương nặng, để cho hắn nhặt một cái tiện nghi.

    Ninh Thành tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội như thế, hắn không chút do dự xông qua mấy người, một bước rơi vào trước Tạo Hóa Chi Môn.

    Gần như là tại trong nháy mắt Ninh Thành muốn bước vào Tạo Hóa Chi Môn, đồng dạng một đạo nhân ảnh cũng từ mặt bên khác nhảy lại đây, cùng lúc với Ninh Thành đến trước cửa.

    Ninh Thành Tạo Hóa Thần Thương tế xuất, cuồn cuộn nổi lên muôn vàn thương đào. Đều đã đến cạnh cửa, hắn há có thể buông tha cơ hội này?

    Tại bên ngoài Ninh Thành Ức Vạn Thương Đào, một đạo đao mang màu tím như nhau cắt hư không bổ về phía Ninh Thành.

    Nhiều lần trải qua thiên tân, Diệp Mặc cố ý buông tha bước vào kim tuyến đầu tiên, tuyệt đối sẽ không cho phép người khác tiến vào Tạo Hóa Chi Môn trước hắn.

    Hắn cố ý buông tha thứ nhất vượt qua kim tuyến, là biết kẻ thứ nhất bước qua Tạo Hóa Chi Môn kim tuyến nhất định sẽ bị người tới sau công kích. Vô luận có đúng là đồng minh hay không, tại cái chỗ này cũng sẽ không có người nào lưu thủ. Trên thực tế hắn không có đoán sai, hắn là kẻ thứ hai tiến đến, trái lại là kẻ thứ nhất tới trước Tạo Hóa Chi Môn. Không, phải nói là cùng một người nữa tới sau, nhưng đồng thời đến trước cửa.
     
  14. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1529: Phía sau Tạo Hóa Chi Môn

    Ninh Thành? Thời điểm Diệp Mặc Tử Đao cắt xung quanh tạo hóa đạo vận, đã nhìn thấy kẻ cùng hắn tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn chính là Ninh Thành.

    Trong đầu Diệp Mặc hiện ra thân ảnh nữ nhi Ức Mặc, hắn sở dĩ đối với Ninh Thành có vài phần kính trọng, ngoại trừ Ninh Thành ân oán phân minh lại cùng hắn đồng thời đến từ địa cầu ra. Còn có một cái nguyên nhân trọng yếu giống vậy, Ninh Thành đã cứu Ức Mặc không chỉ một lần.

    Ức Mặc tại trước khi tạo hóa đại chiến đã cầu hắn, nếu là thật cùng Ninh Thành quyết đấu, đừng hạ sát thủ đối với Ninh Thành. Ức Mặc không biết thiên hạ cường giả có bao nhiêu, cho rằng chỉ có hắn và Ninh Thành hai người mới đúng là mạnh nhất. Cuối cùng nếu mà quyết đấu, cũng nhất định là hai người bọn họ.

    Trên thực tế vô luận là Ngũ Hành Thánh Đế hay là Khúc Bồ, Minh Hà, cũng sẽ không kém so với hắn cùng Ninh Thành. Thế nhưng trong mông lung thật giống như có thiên ý như nhau, cuối cùng kẻ cùng với hắn tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn thật đúng là Ninh Thành.

    Những ý niệm này như điện quang bình thường giống nhau tại trong đầu Diệp Mặc xẹt qua, thế nhưng trong thời gian ngắn Diệp Mặc liền hạ quyết tâm, hắn không phải là muốn giết Ninh Thành, chỉ là muốn tranh đoạt vị trí thứ nhất tiến vào Tạo Hóa Chi Môn mà thôi.

    Tử Đao không có nửa phần chần chờ đánh xuống, tử mang chung quanh đao vận quy tắc càng là hùng hậu. Chỉ cần đem Ninh Thành ép lui lại, hắn liền có thể trước tiên tiến vào Tạo Hóa Chi Môn.

    Gần như là tại cùng thời khắc đó, Ninh Thành thương đào cũng xé ra màu vàng tạo hóa quang mang, thấy rõ ràng người đối diện là Diệp Mặc.

    Không ngờ Ức Mặc thực sự biết cuối cùng hắn sẽ cùng Diệp Mặc quyết đấu? Đây mặc dù không phải là cuối cùng quyết đấu, nhưng cùng quyết đấu có cái gì khác nhau?

    Ý niệm này thoáng một cái đã qua, Ninh Thành thì sẽ biết hắn phải nên làm như thế nào. Tạo Hóa Chi Môn nhất định phải tranh đoạt, hắn nhất định phải là kẻ thứ nhất tiến vào Tạo Hóa Chi Môn.

    Dùng thực lực của Diệp Mặc, thương đào của hắn tối đa chỉ có thể làm cho Diệp Mặc tránh ra nửa bước, hoặc là làm cho đối phương thụ thương, tuyệt đối sẽ không trí mạng. Với hắn mà nói, chỉ cần Diệp Mặc có thể lui ra nửa bước, hắn liền thứ nhất tiến vào Tạo Hóa Chi Môn.

    - Ầm!

    Tạo Hóa Thần Thương cùng Tử Đao còn chưa có đánh vào cùng một chỗ, thương ý cùng đao vận quy tắc liền kích động ra, cường hãn như Tạo Hóa Chi Môn thiên địa quy tắc cũng biến thành rung động không dứt.

    - Khúc Bồ?

    Ninh Thành Tạo Hóa Thần Thương hầu như muốn cùng Diệp Mặc Tử Đao đánh vào cùng một chỗ, hắn nhìn thấy Khúc Bồ Thánh Phật đang xông tới. Khúc Bồ dĩ nhiên cũng không có đi tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, mà là tế xuất màu vàng thiền trượng đánh về phía sau lưng Diệp Mặc.

    Ninh Thành trong lòng trầm xuống. Nếu là trước lúc nãy nói hắn ra phát thương kia tuyệt đối không có khả năng làm Diệp Mặc bị thương nặng, thế nhưng cộng thêm Khúc Bồ phía sau ám toán Diệp Mặc, dưới sự liên thủ của hai người, Diệp Mặc mạnh hơn nữa. Thân thể cũng sẽ tan vỡ. Tại cái chỗ này thân thể tan vỡ, Nguyên Thần nhất định sẽ bị cắn nuốt.

    Rất hiển nhiên, Khúc Bồ chính là muốn liên thủ với Ninh Thành, trước giết chết Diệp Mặc rồi lại nói.

    Cái này Phương tây hòa thượng cũng dám tính toán hắn, Ninh Thành trong lòng đại hận. Thế nhưng hắn nếu mà không phối hợp Khúc Bồ. Tạo Hóa Chi Môn vị thứ nhất nhất định sẽ bị Diệp Mặc cướp được, nếu là hắn phối hợp Khúc Bồ, vậy hắn khẳng định có thể thứ nhất tiến vào Tạo Hóa Chi Môn, chỉ là nuốt lời đối với Ức Mặc. Chẳng những nuốt lời, rất có thể Diệp Mặc sẽ bởi vậy mà ngã xuống.

    Cái ý niệm này bỗng nhiên chuyển qua giữa đó, Tạo Hóa Thần Thương đạo vận ba đào đang ở không gian vặn vẹo. Vặn vẹo không gian trực tiếp vượt qua công kích đối với Diệp Mặc, cũng không để ý tới Diệp Mặc công kích hắn, ngược lại đánh về phía Khúc Bồ Thánh Phật.

    Tạo Hóa Chi Môn vị thứ nhất bị Diệp Mặc đạt được, tuyệt đối tốt hơn so với người khác đạt được. Nếu là hắn liên thủ với Khúc Bồ giết chết Diệp Mặc, hắn coi như là thu được vị thứ nhất. Cũng tuyệt không thể an tâm. Đây không chỉ là đối với Ức Mặc nuốt lời, mà là liên quan đến đạo tâm của hắn. Hắn chuẩn bị tiếp nhận một kích tử đao của Diệp Mặc, hắn tin tưởng Diệp Mặc chỉ là vì tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn vị thứ nhất, tuyệt đối sẽ không hạ sát thủ đối với hắn.

    - Rầm rầm ầm!

    Tạo Hóa Thần Thương cùng Khúc Bồ thiền trượng đánh vào cùng một chỗ, quy tắc lại một lần nữa cuồng bạo nổ tung.

    Ninh Thành trong lòng bỗng nhiên phát lạnh, một loại sát ý muốn xé rách thân thể hắn tràn ngập cả linh hồn, đây là một loại khí tức tử vong.

    Lẽ nào hắn nhìn lầm Diệp Mặc rồi, Diệp Mặc muốn giết hắn?

    Lại một lần nữa trong kịch liệt đạo vận nổ tung quy tắc sụp đổ, Ninh Thành liền biết hắn cũng không có nhìn lầm Diệp Mặc. Diệp Mặc muốn giết không phải là hắn, mà là đang ở đồng thời Khúc Bồ Thánh Phật đánh lén Diệp Mặc. Ngũ Hành Thánh Chủ cũng tiến hành đánh lén đối với hắn.

    Tại thời điểm hắn giúp Diệp Mặc ngăn trở Khúc Bồ Thánh Phật, Diệp Mặc một đao kia tại ngay lập tức thời gian làm ra phản ứng giống hệt như hắn, đánh về phía Ngũ Hành Thánh Chủ.

    Bốn người giao thủ đều là tại đồng thời hoàn thành, lập tức bốn người đều rơi vào trước Tạo Hóa Chi Môn. Không có người nào có thể giành được đệ nhất. Cũng không có ai tiếp tục nhằm phía Tạo Hóa Chi Môn.

    Diệp Mặc cùng Ninh Thành liếc nhau gật đầu, hai người đều hiểu ý nghĩ của Khúc Bồ cùng Ngũ Hành Thánh Chủ. Khúc Bồ cùng Ngũ Hành Thánh Chủ gần như là dưới tình huống không có thương lượng, liền làm ra một cái quyết định đối với bọn họ mà nói rất chính xác. Tại Diệp Mặc cùng Ninh Thành tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn đồng thời, hai người đồng thời đánh lén Diệp Mặc cùng Ninh Thành.

    Nếu là thành công, chẳng khác nào Khúc Bồ liên thủ với Ninh Thành giết chết Diệp Mặc, Ngũ Hành Thánh Chủ Độ Mạch liên thủ với Diệp Mặc giết chết Ninh Thành. Dùng Khúc Bồ đối với Diệp Mặc kiêng kỵ. Ngũ Hành Thánh Chủ đối với Ninh Thành kiêng kỵ, làm như vậy là chính xác nhất.

    Đáng tiếc là, bọn họ đều không nghĩ tới thời khắc tối hậu, Diệp Mặc cùng Ninh Thành trái lại liên thủ, chặn hai người đánh lén.

    Giờ khắc này, vô luận là Khúc Bồ hay là Ngũ Hành Thánh Chủ trong mắt đều mang vẻ nồng nặc xem thường. Nếu mà đổi thành bọn họ, này tuyệt sẽ không lòng dạ đàn bà như vậy. Tại trước Tạo Hóa Chi Môn, còn do do dự dự, quả thực chính là đối với tranh đoạt tạo hóa vũ nhục.

    Nếu là bọn họ có thể thu được cơ hội như thế, vô luận đứng đối diện chính là người nào, bọn họ cũng sẽ không bỏ qua cơ hội như thế.

    Bốn người vừa mới giằng co tại trước Tạo Hóa Chi Môn, lại là hai đạo độn quang hạ xuống. Minh Hà Thiên Tôn cùng Hỗn Độn Đạo Quân trước sau rơi vào trước Tạo Hóa Chi Môn.

    - Nếu mọi người tới nơi này, ta kiến nghị dựa theo trật tự đi vào. Ta thứ nhất vượt qua tạo hóa kim tuyến, Ngũ Hành Thế Giới cũng là một tay ta tạo nên...

    Lời của Ngũ Hành Thánh Chủ vẫn chưa nói hết đã bị Ninh Thành cắt đứt:

    - Độ Mạch, ngươi tính là cái gì? Vừa rồi ám toán ta, ta còn không cùng ngươi tính sổ, ngươi đã muốn thứ nhất tiến vào Tạo Hóa Chi Môn? Có dũng khí ngươi thử xem một chút.

    Nói xong, Tạo Hóa Thần Thương thương ý hầu như tạo thành thực chất, mang theo nồng nặc sát ý khí tức.

    Ngũ Hành Thánh Chủ khí sắc mặt cực kỳ khó coi, lại không có tiếp tục nói hết. Hắn có thể không đem Ninh Thành như vậy một tên gia hỏa không biết từ địa phương nào mọc ra xem ở trong mắt, nhưng hắn cũng không dám không đem thực lực của Ninh Thành xem ở trong mắt.

    Coi như là Ninh Thành không giết chết hắn Ngũ Hành Thánh Chủ, chỉ cần Ninh Thành xuất thủ đối phó hắn, vị thứ nhất sẽ cùng hắn Độ Mạch không có nửa điểm quan hệ.

    Ninh Thành loại này ngây ngô, ngay cả Tạo Hóa Chi Môn đều có thể tương nhượng, chuyện gì làm không được?

    - Ta cảm giác Tạo Hóa Chi Môn này có chút cổ quái, thật giống như chờ chúng ta đến vậy.

    Diệp Mặc bỗng nhiên ra nói, trước hắn còn kém một bước bước vào Tạo Hóa Chi Môn, lúc này mới có loại cảm giác này.

    Ninh Thành có giống như Diệp Mặc cảm giác, chỉ là hắn không có nói ra.

    Khúc Bồ Thánh Phật lại khôi phục hình dạng bình hòa vốn có, nói một tiếng Phật hiệu rồi nói:

    - Diệp Tông Chủ nói không sai, Tạo Hóa Chi Môn này có đạo vận vết tích, không phải là tạo hóa đại đạo khí tức.

    Ngũ Hành Thánh Chủ gật đầu, hắn là cho là như vậy.

    - Nếu mọi người đều biết, vậy thì cùng nhau vào đi, không được tranh chấp!

    Một cái thanh âm bình thản lạnh nhạt vang lên, cái thanh âm này thức tỉnh sáu người trước Tạo Hóa Chi Môn.

    - A đù! Tử Tiêu?

    Ninh Thành vừa nghe thanh âm này thì đã biết đối phương là ai, chẳng những là Ninh Thành, chính là Ngũ Hành Thánh Chủ cùng Minh Hà cũng nghe được người kia là ai.

    Là Tử Tiêu không có quan hệ, thực lực của Tử Tiêu có tư cách đến tranh đoạt Tạo Hóa Chi Môn, để cho mọi người kinh dị không thôi chính là, Tử Tiêu thanh âm đến từ bên trong Tạo Hóa Chi Môn.

    Đang ở thời điểm sáu người hoàn toàn không hiểu là chuyện gì xảy ra, Tạo Hóa Chi Môn màu vàng bỗng nhiên suy sụp sập xuống, một cái đại điện không bờ bến đột ngột xuất hiện ở trước mặt mọi người.

    Sau Tạo Hóa Chi Môn là một cái đại điện?

    Vô luận là thần thức hay là ánh mắt đều không cách nào thấy rõ đại điện này lớn bao nhiêu, đại điện vị trí trung gian có một khối nhàn nhạt bạch ngọc vết tích, tại trên bạch ngọc vết tích đứng một người đạo nhân, chính là Tử Tiêu đạo nhân.

    Tại bốn cái phương vị còn lại của đại điện đều có một cái bạch ngọc vết tích như vậy, ngoài ra, tại địa phương ngoài đại điện bốn cái phương vị này, còn có năm phiến khối không khí màu tím. Năm phiến màu tím khối không khí tản mát lấy nồng nặc tạo hóa đại đạo đạo vận, ai nấy đều thấy được, những thứ khối màu tím không khí này là đồ tốt.

    Một màn này ngay cả một phần mười hơi thở cũng không có, sáu đạo nhân ảnh đứng ở trước Tạo Hóa Chi Môn liền hóa thành sáu đạo độn quang xông về đại điện.

    Ninh Thành trong đầu đáp án bộc phát rõ ràng, chỉ là hắn còn không dám khẳng định, cho nên hắn cũng không có nhằm phía vài đoàn màu tím tạo hóa khí tức, mà là nhằm vào hướng về phía đại điện một phương bạch ngọc vết tích.

    Sau một lát, đại điện lần thứ hai an tĩnh lại.

    Lập tức Hỗn Độn Đạo Quân cùng Minh Hà Thiên Tôn cũng có chút lăng thần, bởi vì trong sáu người, chỉ có hai người bọn họ xông về khối không khí màu tím. Diệp Mặc, Ninh Thành, Khúc Bồ cùng Ngũ Hành Thánh Chủ bốn người đều chiếm cứ một phương bạch ngọc vết tích.

    Một loại cảm giác mơ hồ chọn sai trong lòng Hỗn Độn Đạo Quân cùng Minh Hà Thiên Tôn, lẽ nào tạo hóa năm vị chính là chỉ năm bạch ngọc vết tích này? Chỉ là cả trong đại điện năm khối bạch ngọc vết tích đều bị người chiếm cứ, hơn nữa những người này chiếm giữ bạch ngọc dấu vết không có một ai là nhược giả.

    Đồng thời ở nơi này, lại là tám đạo nhân ảnh vọt vào, trong đó ba đạo nhân ảnh rơi vào trong ba đám mây tím còn trống, năm người khác cũng không còn chỗ có thể đi.

    Tám người này Ninh Thành hầu như đều biết, Vận Mệnh Đạo Quân, Nhân Quả Đạo Quân, Vô Lượng Cung Chủ, Lam Thục, Lạc Huyên, Ngu Thanh, còn có hai người Ninh Thành không biết tên, lại biết hai người này đều là cùng đám người Lam Thục như nhau, là từ Vọng Sơn giữa năm đóa Thải Vân đi ra.

    Chiếm giữ 3 đoàn mây tím còn lại theo thứ tự là Lạc Huyên, Ngu Thanh cùng người kia mặt đen nam tử.

    - Đại ca, ngược lại đã lâu không gặp, ngươi thật giống như cũng không có sống tốt hơn ta bao nhiêu a?

    Nam tử mặt đen đứng ở trên khối không khí màu tím bỗng nhiên nhìn Diệp Mặc cười hắc hắc nói.

    Đứng ở chính là Tử Tiêu cắt đứt lời của nam tử mặt đen, lạnh nhạt nói:

    - Nên tới đều tới, ta nghĩ thời cơ đã đến.

    Ninh Thành nhìn Tử Tiêu giọng nói có chút trầm hỏi:

    - Tử Tiêu đạo hữu, ngươi có thể khống chế Tạo Hóa Chi Môn, chẳng lẽ chúng ta cũng là vẫn sống ở trong thế giới của ngươi? Vị trí chúng ta đứng chính là tạo hóa ngũ vị?

    Tử Tiêu đạo nhân còn chưa kịp trả lời, Ngũ Hành Thánh Chủ liền hừ lạnh một tiếng:

    - Chỉ sợ Tử Tiêu hắn còn không có mặt mũi lớn như vậy.
     
  15. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1530: Ngũ Thánh tụ, tạo hóa sinh (Đại kết cục)
    Tử Tiêu cũng không có để ý giọng điệu của Ngũ Hành Thánh Chủ, vẫn như cũ bình thản nói:

    - Hai vị đạo hữu đều nói không sai...

    Nghe nói như thế, Ninh Thành trong lòng càng là trầm xuống, đây quả nhiên là thế giới của Tử Tiêu. Lập tức hắn lại có vô số nghi hoặc, nếu quả như thật là thế giới của Tử Tiêu, Tử Tiêu vì sao phải cùng bọn họ đứng chung một chỗ? Còn có tại giữa Tử Tiêu thế giới, Tử Tiêu còn có cần phải đi cướp đoạt Tạo Hóa Bất Diệt Phủ sao?

    - Kỳ thực một phương Hỗn Độn này đích xác có cơ hội trở thành thế giới, chỉ là ta cũng không có giống như chư vị, luyện hóa một phương Hỗn Độn thế giới này hoặc là Hợp Giới cùng một phương Hỗn Độn này. Có thể nói tại trong một phương Hỗn Độn Vũ Trụ này, ta ngoại trừ có thể nắm trong tay năng lực mở ra Tạo Hóa Chi Môn ra, cùng mọi người đều là như nhau. Ta không cách nào nắm trong tay sinh tử của bất luận cái gì từng ngọn cây cọng cỏ của một phương Hỗn Độn Vũ Trụ này, cũng không cách nào tác động bất luận cơ duyên và đại đạo của kẻ nào...

    Lời của Tử Tiêu nói ra, chẳng những là Ninh Thành đối với Tử Tiêu sinh lòng kính ý, liền ngay cả người còn lại đều đối với Tử Tiêu có kính ý. Tử Tiêu ý tứ mọi người rất rõ ràng, đó chính là Tử Tiêu có cơ hội luyện hóa một phương này Hỗn Độn Vũ Trụ, hoặc là Hợp Giới cùng một phương này Hỗn Độn Vũ Trụ, thế nhưng hắn không có làm như vậy. Chính là bởi vì Tử Tiêu không có làm như vậy, mọi người mới có thể bình đẳng đứng ở chỗ này.

    Liền ngay cả Ngũ Hành Thánh Chủ châm chọc Tử Tiêu cũng không nói gì thêm, bởi vì nếu đổi thành hắn, hắn liền làm không được như vậy. Trước đây hắn thậm chí muốn triệt để dung hợp Kiến Mộc sau đó, lại luyện hóa Ngũ Hành vũ trụ.

    Cho đến giờ phút này, Ngũ Hành Thánh Chủ mới hiểu được mục đích trước đây Tử Tiêu đi xem cuộc chiến. Tử Tiêu đi không phải là cướp đoạt Kiến Mộc, sở dĩ không hề động tay, không phải sợ không đối phó được Độ Mạch hắn, mà là không muốn để cho hắn Độ Mạch luyện hóa Ngũ Hành vũ trụ.

    Ngũ Hành vũ trụ chỉ là một phiến trong một phương Hỗn Độn Vũ Trụ này, Tử Tiêu ngay cả này một mảnh hỗn độn cũng không muốn luyện hóa, cho mỗi người tự do quyền lực, tự nhiên cũng không muốn Ngũ Hành vũ trụ bị hắn Độ Mạch luyện hóa.

    - Tử Tiêu đạo hữu, nếu là ta không có đoán sai, năm đó Quang Ám Thánh Chủ, hẳn là ngươi giết sao??

    Khúc Bồ Thánh Phật bỗng nhiên ngắt lời nói. Quang Ám Thánh Chủ bị thương, còn không đến mức ngã xuống, hiện tại Quang Ám Thánh Chủ ngã xuống, rất có thể là do Tử Tiêu giết.

    Tử Tiêu thở dài một tiếng:

    - Đúng vậy, bởi vì hắn muốn luyện hóa Quang Ám Vũ Trụ, ở trong mắt ta tất cả vũ trụ sinh mệnh bình đẳng. Đương nhiên ta cũng có tư tâm, ta hi vọng có thể tìm tới người cùng ta cùng nhau mở ra tạo hóa cơ hội đạo hợp, tự nhiên không hy vọng có người luyện hóa bất luận cái gì vũ trụ dưới mảnh hỗn độn này.

    Ninh Thành bỗng nhiên nghĩ tới đông đảo cường giả vô số tu sĩ trong thế giới chuồng nuôi, hơn nữa những người này đều bởi vì Tạo Hóa Chi Môn mà thành bia đỡ đạn.

    Tử Tiêu nếu có thể khống chế Tạo Hóa Chi Môn, còn để cho những thứ này bia đỡ đạn chém giết, dường như có chút không hậu đạo.

    Tử Tiêu đạo nhân dường như đã nhìn ra Ninh Thành ý nghĩ, hắn than thở:

    - Đạo của ta còn quá cạn, rất nhiều thứ không cách nào làm được. Ta có thể làm, chỉ là lựa chọn để cho tạo hóa năm đại Thánh Vị có thể lập, năm tiểu tôn vị có thể tụ mà thôi. Lần đầu tiên ta mở ra Tạo Hóa Chi Môn, là bởi vì nhìn thấy mười đại đạo quân cùng năm đại thánh chủ quật khởi. Cho rằng tìm được đạo hợp người, cho nên dùng tạo hóa ngũ bảo hoàn thiện làm nguyên nhân mở ra. Đáng tiếc thực lực của bọn họ chung quy vẫn kém một phần, không cách nào cùng ta cùng nhau khai sáng tạo hóa...

    Minh Hà vốn vẫn nín khó chịu đột ngột hỏi:

    - Chẳng lẽ năm bạch ngọc vết tích này chính là năm đại Thánh Vị? Chúng ta đứng đây năm đoàn tử khí là 5 tiểu tôn vị?

    Tử Tiêu gật đầu:

    - Không sai, người nào thứ nhất bước vào bạch ngọc vết tích, đúng là chủ nhân của năm đại Thánh Vị. Ta bởi vì tới sớm một phần, rơi vào trung vị. Diệp đạo hữu chiếm cứ Đông Thánh Vị, Ninh đạo hữu chiếm giữ Bắc Thánh Vị, Khúc Bồ đạo hữu chiếm giữ Tây Thánh Vị, Độ Mạch đạo hữu chiếm giữ Nam Thánh Vị...

    - Cái này không công bằng, bọn họ dựa vào cái gì có thể chiếm giữ năm đại Thánh Vị? Mà chúng ta chỉ có thể ở năm tiểu vị?

    Minh Hà Thiên Tôn giọng căm hận nói.

    Tử Tiêu giọng nói không nhanh không chậm:

    - Năm đại Thánh Vị chiếm giữ sau đó không thể thay đổi, chí ít tại trước khi tạo hóa mở ra thì không cách nào sửa đổi. Năm tiểu tôn vị có thể thay đổi, năm đó ta ở Vọng Sơn lưu lại năm đoàn Thải Vân, vốn muốn người đạt được mây năm màu đạt được tôn vị, hiện tại xem ra, ta đã hơi kỳ vọng rồi...

    Minh Hà Thiên Tôn nhất thời ngậm miệng, Tử Tiêu ý tứ hiển nhiên là hắn Minh Hà không muốn nói tranh đoạt năm đại Thánh Vị, dù cho tôn vị bây giờ, hắn cũng không nhất định có thể bảo trụ.

    Tử Tiêu không để ý đến Minh Hà Thiên Tôn, mà là nhìn người còn lại nói:

    - Mấy vị đạo hữu đối với chọn người ở năm tiểu tôn vị nếu có khác thường nghị, hiện tại có thể nói chuyện.

    - Vị đạo hữu này, ngươi và cái vị này vô duyên, hãy để cho cho bản quân sao?...

    Theo thanh âm hạ xuống, Nhân Quả Đạo Quân đã một cái tát phách về phía nam tử mặt đen.

    Nam tử mặt đen giận điên lên, hắn ở Vọng Sơn thu được cơ duyên, dĩ nhiên có người đem hắn xem như trái hồng mềm.

    Chỉ là đạo vận của hắn vừa mới cuồn cuộn nổi lên, đã bị vô cùng vô tận nhân quả đại đạo lực lượng trói buộc lại. Nam tử mặt đen trong lòng kinh hãi không dứt, thậm chí không kịp tế xuất pháp bảo, một quyền liền đánh ra.

    Cuồn cuộn ma khí cùng Nhân Quả Đạo Quân một quyền đánh vào cùng một chỗ, khắp bầu trời quy tắc nổ tung. Chỉ là nơi này đều là cường giả, cái đại điện này càng là cứng rắn không gì sánh được, nổ tung quy tắc chút nào đều không ảnh hưởng tới mấy người còn lại.

    Nam tử mặt đen chỉ là một quyền giữa đó, liền biết hắn không phải là đối thủ của Nhân Quả Đạo Quân, lập tức cấp thiết đối với Diệp Mặc kêu lên:

    - Diệp Mặc, ngươi lẽ nào thấy chết mà không cứu à? Tốt xấu chúng ta cũng chung một chữ Diệp làm họ à nha.

    Nhân Quả Đạo Quân nghe đượclời củanam tửmặt đen, trong lòng cả kinh, thực lực của Diệp Mặc hắn quá rõ, nếu mà Diệp Mặc can thiệp, hắn không cách nào cướp đi cái tôn vị này.

    - Ngươi vứt bỏ thê tử kết tóc Na Na, lợi dụng Nam Cung Tiểu Đại sau đó lần thứ hai vứt bỏ nàng. Vì tu luyện ma đạo lớn mạnh cửu đầu phệ hư trùng, ngươi giết người vô số. Xem tại mặt mũi củaLăng nhi ta không giết ngươi, ngươi còn có mặt mũi nói ngươi họ Diệp sao?

    Diệp Mặc lạnh lùng nói.

    - Bành!

    Tại khi Diệp Mặc đang nói chuyện, Nhân Quả Đạo Quân đã xé ra giới vực của Diệp Tử Phong, một quyền đánh vào ngực hắn.

    Diệp Tử Phong miệng phun máu tươi bay ngược ra khỏitạo hóa đại điện.

    Gần như là tại đồng thời Diệp Tử Phong bị Nhân Quả Đạo Quân đánhbay đi, Nhân Quả Đạo Quân đã đứng ở bên trên đoàn tử khí lúc trước Diệp Tử Phong đứng yên. Nếu mà không phải là vì bận tâm Diệp Mặc, thìmột quyền kia, Nhân Quả Đạo Quân đã đánh giết Diệp Tử Phong rồi.

    - Già Lượng Cơ Phong Ngọc ra mắt Ngũ Hành tiền bối...

    Tại Nhân Quả Đạo Quân chiếm giữ một pho tượng vị sau đó, người nam tử kia từ Vọng Sơn đi ra, Ninh Thành vẫn không nhận biết, bỗng nhiên đối với Ngũ Hành Thánh Chủ cúi người hành lễ.

    Cơ Phong Ngọc? Ninh Thành nghe đến đây tên cũng nhớ tới đối phương là ai. Đây không phải là tên lưu lại Vĩnh Vọng Môn kia chứ? Hắn đã đi qua thế giới Cơ Phong Ngọc ở lại thời gian hoang vực. Bất quá Ninh Thành rất nhanh liền hiểu ý nghĩ của Cơ Phong Ngọc, Cơ Phong Ngọc là muốn mượn Ngũ Hành Thánh Chủ áp lực, cướp đoạt một cái tôn vị. Sở dĩ đối với Ngũ Hành Thánh Chủ thi lễ, là nói cho Ngũ Hành Thánh Chủ, hắn muốn dựa vào Ngũ Hành Thánh Chủ.

    Quả nhiên Ngũ Hành Thánh Chủ đối với Cơ Phong Ngọc gật đầu:

    - Cơ đạo hữu muốn cái gì, chính bản thân đi lấy sao?.

    Ngũ Hành Thánh Chủ thu được một trong năm đại Thánh Vị, trong lòng đanglà thời điểm thoải mái, hiện tại Cơ Phong Ngọc dựa vào hắn, hắn làm sao cự tuyệt?

    Cơ Phong Ngọc chiếm được Ngũ Hành Thánh Chủ gật đầu, trong lòng mừng rỡ, đưa mắt rơi vào trên người Lạc Huyên, hắn thấy, Lạc Huyên là người dễ dàng bắt nạt nhất.

    - Cút ngay, nếu mà ngươi dám tiến về phíanàng thêmmột bước, ngày hôm nay Diệp mỗ ta sẽ đem ngươi đinh sát ngay tại đây.

    Thấy Cơ Phong Ngọc hướng về phía Lạc Huyên, Diệp Mặc giương tay một cái, Tuyệt Thánh Kim Cốt Cung đã xuất hiện ở trong tay của hắn.

    Cơ Phong Ngọc trong lòng lạnh lẽo, hắn theo bản năng nhìn một chút Ngũ Hành Thánh Chủ, Ngũ Hành Thánh Chủ ngay cả mắt cũng không có nháy một cái, cứđứng trơ ra như trái bơ, hắn liền biết Ngũ Hành Thánh Chủ căn bản cũng không có dự định giúp hắn.

    Diệp Mặc cường đại, hắn sớm đã trong chiến trận nhìn thấy. Nếu mà Ngũ Hành Thánh Chủ không động thủ, cho hắn gan lớn như trời, hắn cũng không dám cướp đoạt tôn vị của Lạc Huyên.

    Minh Hà cùng Hỗn Độn, Nhân Quả mấy người, Cơ Phong Ngọc không có dự định đi cướp, cũng biết không giành được. Về phần Ngu Thanh, không có Ngũ Hành Thánh Chủ hỗ trợ, hắn không dám đoạt. Cùng Lạc Huyên giốngnhau, Ngu Thanh cũng đã có người bảo kê.

    Cơ Phong Ngọc thở dài một tiếng, không có cử động nữa. Mưu toan nhiều năm thì như thế nào? Tại trước mặt thực lực cường đại, tất cả mưu kế đều là hư ảo.

    Thấy Cơ Phong Ngọc không có dám động thủ, Tử Tiêu thản nhiên nói:

    - Những người chiếm giữ năm Thánh Vị cùng năm Tôn Vị lưu lại, những người còn lại rời khỏi tạo hóa đại điện.

    - Ninh Thành, ta chờ ngươi thành công...

    Lam Thục mặc dù cũng là người ở Vọng Sơn đạt được cơ duyên, nàng vẫn là người thứ nhất lui ra ngoài. Lam Thục trời sinh tính tình đạm mạc, đãcó Ninh Thành thu được Thánh Vị, nàng đối với một cái tôn vị, cái nhìn thực sự rất nhạt.

    Đang ở đồng thời Lam Thục rời khỏi, Vận Mệnh Đạo Quân đã di động, nàng nhằm phía vị trí chính là Minh Hà Thiên Tôn. Gần như là tại đồng thời Vận Mệnh Đạo Quân động thủ, Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễntrong tay Ninh Thành cùng Tuyệt Thánh Kim Cốt Cung trong tay Diệp Mặc đãđồng thời bắn ra.

    Lý do Ninh Thành trợ giúp Vận Mệnh Đạo Quân rất đơn giản, chính là muốn đối phó Minh Hà Thiên Tôn. Mà lý do Diệp Mặc trợ giúp Vận Mệnh Đạo Quân càng thêm đơn giản, đó chính là Vận Mệnh Đạo Quân vàhắn ở trong một liên minh.

    Đơn đả độc đấu, Minh Hà Thiên Tôn căn bản cũng không sợ hãi Vận Mệnh Đạo Quân, thế nhưng tại dưới Tuyệt Thánh Kim Cốt Tiễn cùng Ngũ Sắc Liệt Tinh Tiễn, Minh Hà Thiên Tôn dù cho tự phụ hơn nữa, cũng không dám đồng thời ứng đối.

    - Ầm!

    Tu La kỳ của Minh Hà Thiên Tôn bị trực tiếp đánh vỡ ra, hộ thân giới vực càng là tán loạn không chịu nổi. Coi như là còn muốn tôn vị, lúc này hắn cũng không khỏi không tránh ra.

    - Răng rắc!

    Một tiếng vỡ vang lên, Minh Hà đụng vào chỗ hư không trong đại điện, đánh ra một đạo nhàn nhạt sông dài vết tích.

    Vận Mệnh Đạo Quân đáp xuống trên tôn vị màu tím của Minh Hà Thiên Tôn, những người còn lại đang ở trong đại điện toàn bộ bị một loại cuồng bạo đạo vận khí tức đẩy xông ra ngoài, liền ngay cả Vô Lượng Cung Chủ cũng không cách nào tránh khỏi.

    Để cho Ninh Thành nghi ngờ là, Minh Hà lại còn tại trong đại điện, vị trí dưới chân Minh Hà đứng yên chính là một đạo nhàn nhạt sông dài vết tích lúc trước hắn đâm thủng ra.

    Tử Tiêu đạo nhân gật đầu:

    - Nếu Minh Hà đạo hữu vốn nên có một vị, vậy chúng ta sẽ có mười một người cũng được.

    Nói xong, Tử Tiêu đạo nhân giơ tay lên đánh ra một khối bạch ngọc thạch bia, trên bạch ngọc thạch bia có khắc: 'Trung Thánh Vị Sáng Thế Thánh Tử Tiêu'.

    Khối bạch ngọc thạch bia này vừa ra đến liền rơi vào giữa bạch ngọc vết tích dưới chân Tử Tiêu đạo quân, cùng bạch ngọc vết tích hoàn toàn ăn khớp cùng một chỗ.

    Tử Tiêu đạo quân đáp xuốngtrên khốibia đá bạch ngọc, giọng nói có chút ngưng trọng:

    - Chúng ta năm người mỗi người đều có thể có mở ra thánh bia, đợi lát nữa thánh bia của năm người chúng ta tề tựu, tạo hóa thế giới sẽ được mở ra. Ta đại đạo thành công,sau đóthu đượcvết tíchmở ratạo hóa, vẫn đang hoài nghi thế giới của chúng ta có đúng hay không cũng là giới vực của người khác. Thế nhưng có một việc ta dám khẳng định, vô luận là phải hay không phải là giới vực của người khác, một khi chúng ta năm Thánh Vị tề tựu, mở ra tạo hóa thế giới, thìsẽ hơn hẳn tất cả...

    Ninh Thành đột nhiên hiểu rõ Tử Tiêu nói: "Đạo phi đạo, người không thuộc mình, thương xót ngã bối, nhiều dày vò." ýtứ.

    Giả như Tử Tiêu suy đoán là thật, vậy bọn họ dù cho tu vi mạnh hơn nữa, cũng là một đám đáng thương sống ở trong giới vực của người khác. Bọn họ tu đạo chỉ là đạo dưới quy tắc của người khác, bọn họ thậm chí cũng chỉ là bia đỡ đạn, chỉ là bia đỡ đạn đẳng cấp hơi chút cao một chút mà thôi.

    Ninh Thành có thể hiểu ra, những người khác hiển nhiên đều hiểu được.

    Tử Tiêu thấy mọi người rơi vào trầm mặc, khẽ mỉm cười:

    - Đây chỉ là suy đoán của ta, huống chi coi như là thực sự, chúng ta cũng có thể có thể ở chỗ này mở ra thế giới mới. Hiện tại mọi người cầm ra bản thân Thánh Vị bia, cùng nhau mở ra tạo hóa thế giới nào.

    Sau Tử Tiêu đạo nhân, Ngũ Hành Thánh Chủ thứ nhất lấy ra một cái tấm bia đá, tại trên bia bạch ngọc thạch của hắn Ninh Thành nhìn thấy mấy chữ: "Nam Thánh Vị Ngũ Hành Thánh Độ Mạch".

    Theo đó, trêntấm bia đá củaKhúc Bồ lấy ra viết là:

    - Tây Thánh Vị Vạn Phật Thánh Khúc Bồ.

    Diệp Mặc lấy ra tấm bia đá cóviết:

    - Đông Thánh Vị Bất Hủ Thánh Diệp Mặc.

    Ninh Thành có chút nghi ngờ, bỏ xừ rồi, hắn không có tấm bia đá nào cả rồi. Hiện tại hắn chiếm cứ Bắc Thánh Vị, nếu mà không lấyđược ra tấm bia đá nào, vậychẳng phải là nói tạo hóa thế giới không mở ra được?

    Khi ánh mắt của mấy người còn lại đều nhìn về phía mình, Ninh Thành chợt nhớ tới trước đây thời điểm hắn tại Thiên Vị Cảnh cũng nhận được một cái tấm bia đá, chỉ là đó không phải là tấm bia đá màu trắng, hơn nữa Trung Thiên Tam Tháp cũng bởi vì hắn cảm ngộ cùng chiếm được bạch ngọc thạch bia mà hoàn nguyên.

    Nghĩ tới đây, Ninh Thành giơ tay lên đã lấyra tấm bia đá kia.

    Quả nhiên tấm bia đá này vốn trống không bị Ninh Thành một trảo bắt ra, mặt trên liền cómột hàng chữ viếtmàu vàng:

    - Bắc Thánh Vị Huyền Hoàng Thánh Ninh Thành.

    Năm tấm bia đá rơi vào dưới chân năm người, theo năm đạo ánh sáng màu vàng từ dưới chân năm người bắn ra, sau đó quy tụ lạicùng một chỗ, tại trên không trungđại điệnnổ tung ra một đạobạch quang chói mắt.

    - Đông Thánh Vị Bất Hủ Thánh Diệp Mặc.

    - Tây Thánh Vị Vạn Phật Thánh Khúc Bồ.

    - Nam Thánh Vị Ngũ Hành Thánh Độ Mạch.

    - Bắc Thánh Vị Huyền Hoàng Thánh Ninh Thành.

    - Trung Thánh Vị Sáng Thế Thánh Tử Tiêu.

    Năm tấm bia đá có khắcchữ viếtkim quang bắn về phía năm phương vị bất đồng, cực kỳ rõ ràng.

    - Rầm rầm ầm ầm...

    Cuồn cuộn đạo vận nổ vang tung trời, Ninh Thành cũng cảm giác được quanh thân bỗngnhẹ một chút, dường như toàn bộ vũ trụ đều nổ tung vậy, không còn nửa phần trói buộc. Ninh Thành có một loại cảm giác chính bản thân trước đây vẫn ngây ngô ở dưới đáy giếng, sau đó đột nhiên vọt tới miệng giếng.

    Đồng dạng là bàng bạc khí tức, so với trước cái loại cảm giác này, hoàn toàn bất đồng. Giờ khắc này, hắn cảm giác được bàng bạc khí tức mới thật sự là mênh mông, rộng lớn vô biên. Càng làm cho Ninh Thành vui mừng chính là, một loạithiên địa nguyên khí khí tứcso với thần linh khí cao cấp hơn đãtràn ngập lại đây, không có nửa điểm vấybẩn.

    Ninh Thành đại đạo trực tiếp kéo lên, vô luận làthân thể hay là thần hồnđều vào giờ khắc này lần thứ hai thăng hoa.

    Tạo Hóa Cảnh! Ninh Thành trong lòng lay động không dứt, đi tới cái chỗ này, còn không có tu luyện, thực lực của hắn liền trực tiếp bước vào Tạo Hóa Cảnh rồi.

    - Tạo Hóa thế giới mở ra, hình thức so với ta tưởng tượng còn tốt hơn, tọa hạ (bề tôi)dướimỗi ngườichúng tađều có một trăm lẻ tám chủ vị để phong. Dưới mỗi một chủ vị, có đông đảo thứ vị. Mọi người đã chiếm Thánh Vị, mau chóng vững chắc Thánh Vị của mình. Tranh đoạt tạo hóa chủ vị, tuyệt không chỉ có một phương Hỗn Độn Vũ Trụ của chúng ta...

    Thanh âm của Tử Tiêu đạo nhân mang theo tấm bia đá Trung Thánh Vị biến mất ở trong mênh mông, Ninh Thành, Diệp Mặc cũng như thế, mang bản thân tấm bia đá Thánh Vị cấp tốc xông về lãnh địa Thánh Vị của mỗi người.

    Không ai hoài nghi lời của Tử Tiêu, tạo hóa vũ trụ tuyệt đối sẽ không giống như bọn họ tưởng tượng. Có lẽ, nơi này mới là địa phương chân chính thuộc về cường giả.

    (Tạo Hóa Chi Môn chính thức kết thúc!)

    HẾT TRỌN BỘ.
     
  16. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1531: Lời cuối sách
    Không nói ra thì không chịu được.

    Tạo Hóa Chi Môn đã hoàn thành, trong lòng lúc nào cũng còn đang suy nghĩ về cố sự của Tạo Hóa Chi Môn.

    Rất nhiều độc giả cảm thấy Tạo Hóa Chi Môn phần cuối thật không tốt, rất nhiều người vật và nhiều chuyện cũng không có nói tới. Lão Ngũ trong lòng có nói mấy câu, không nói ra thì không chịu được.

    Ta vẫn cho rằng, một truyện sau khi xem xong không có nhớ tới, vậy truyện này là không hoàn chỉnh.

    Trong đại đa số độc giả mong muốn, sau khi Tạo Hóa Chi Môn kết thúc, hẳn là hoàn mỹ kết cục, không có lỗ thủng nào, người xấu chết hết, người tốt thì trường thọ.

    Lão Ngũ cũng hi vọng có kết cục như vậy, thế nhưng loại kết cục này thật sự là quá giả tạo và tự sướng, ta muốn viết cũng không có cách nào viết ra, dù là truyện yy, để đổi lấy thành công luôn phải có hy sinh và mất mát.

    Đối với thế giới cường giả mà nói, người tốt và người xấu đều là khái niệm tương đối. Ví dụ như Tử Tiêu, hắn rốt cuộc người tốt hay là người xấu? Nếu mà là người tốt, hắn thì không nên dùng cái biện pháp giết chóc vô số tuyển ra tạo hóa vị. Nếu mà tính là người xấu, hắn đã luyện hóa một phương Hỗn Độn vũ trụ kia rồi.

    Lại ví dụ như phương tây Thánh Phật Khúc Bồ, hắn rốt cuộc người tốt hay là người xấu? Mục đích của hắn là làm vinh dự Tây Phương Vũ Trụ, Vạn Phật thịnh thế, tất cả thủ đoạn cũng là vì lý tưởng của hắn mà phấn đấu. Nhưng là trong quá trình vì lý tưởng, hắn cũng giết chóc vô số.

    Phật viết: Ta không vào địa ngục, thì ai vào địa ngục?

    Khúc Bồ có lẽ cho rằng, nếu mà giết chóc có thể làm cho Tây Phương Vũ Trụ Phật đạo hưng thịnh, nếu mà giết chóc quá nhiều sẽ vào địa ngục, hắn sẽ không chút do dự lựa chọn vào vào địa ngục.

    Có độc giả xoi mói phần cuối là chuyện vui của Lão Ngũ, điều này nói rõ mọi người muốn phải tiếp tục cố sự phía sau, lo lắng phần cuối có gì không thích hợp đúng không? Cho nên độc giả cho rằng Lão Ngũ hẳn là nên tiếp tục viết tiếp, thậm chí mắng Lão Ngũ, Lão Ngũ cũng cảm thấy như thường.

    Ta rất ghét có các bạn đọc cá biệt không hề lý trí nhục mạ các độc giả khác, không thích phần cuối của ta, có thể bình luận truyện, đừng động đến độc giả khác, đây là biểu hiện ấu trĩ. Nếu mà muốn người khác tôn trọng ngươi, mời ngươi trước tiên tôn trọng người khác.

    Còn tiếp tục nói cố sự tạo hóa, Tạo Hóa Chi Môn đích xác còn có lỗ thủng. Lão Ngũ đã từng thiết kế qua để cho Niếp Song Song xuất hiện ở phần cuối, tình tiết là như vậy, Niếp Song Song tại thời điểm Diệp Mặc sắp tử vong, nàng dùng tính mạng của mình cứu Diệp Mặc, làm cho Diệp Mặc cảm động.

    Về sau chuyện này bị Lão Ngũ bỏ đi, nguyên nhân chủ yếu có mấy cái, thứ nhất Niếp Song Song trong lòng có đạo vết, rất khó tại trong đại chiến cứu Diệp Mặc. Thứ hai Niếp Song Song loại tính cách này rất khó làm ra hành động như thế, coi như là làm ra cử động như vậy, cũng không phải là bởi vì nàng đột nhiên tỉnh ngộ, mà là bởi vì hối hận không biết Diệp Mặc có thể cường đại đến loại cảnh giới này.

    Cho nên chuyện này thiết kế ra, nhưng không có bất kỳ ý nghĩa nào.

    Lại nói một chút sự tình về Yến Tễ cùng Ức Mặc, Yến Tễ cùng Ức Mặc tại trước khi Tạo Hóa Chi Môn mở ra đã ngã xuống, ta vài lần nhắc tới, một khi thu được Tạo Hóa Chi Môn vị, có thể làm cho hai người phục sinh hay không. Thế nhưng về sau ta phần cuối không có nói chuyện hai người sống lại, là bởi vì thật sự không cần thiết.

    Trong truy cầu đại đạo, chung quy có sinh có tử, không biết là bởi vì đứng ở trên lập trường độc giả, nên sống, đứng ở trên lập trường đối thủ, nhất định phải chết đi.

    Vốn là còn một chương là liên quan tới giao Vị, chuyên môn viết mọi người thu được cái nào vị, tên gọi của vị. Một chương này không có bất kỳ tình tiết nội dung nào, hoàn toàn chính là vị tên, ngẫm lại hay là bỏ đi cho rồi, cuối cùng chỉ viết năm thánh vị. Ta phỏng chừng độc giả cũng sẽ không đọc mỗi người thu được cái vị gì, ta cũng là một cái độc giả, thứ ta khát vọng là tình tiết để cho ta đắm chìm vào.

    Về phần Vô Ảnh, Niệm Yên đám người mà một bộ phận độc giả nhắc tới, đích xác không cách nào từng người tại cuối cùng nói ra. Nếu như ta thực sự làm như vậy, đó mới là làm cái thống kê vô nghĩa. Mỗi người đều nói một chút, vậy thì tình tiết ta không có năng lực nối liền mạch với nhau được.

    Ta tin tưởng bất luận sách gì phần cuối, cũng không sẽ đem tất cả nhân vật đều lôi ra mà nói một lần.(Trừ mấy truyện tự sướng kể tên hết vợ của nhân vật chính ra…)Mọi người có cơ duyên của mọi người, mỗi người đều là một quyển sách.

    Nhưng thực sự là có vài nhân vật tương đối trọng yếu, ví dụ như Niệm Yên, Thanh Như, Y Y, Tề Thập Tam Tinh, Ức Mặc, An Y... Cho nên Lão Ngũ dự định tại blog tuyên bố một phần ngoại truyện của các nhân vật phụ. Thời gian ra ngoại truyện luôn bất định, có lẽ một tuần mới có một chương, mà không biết là lúc nào à nha. Mời chư vị cứ vào truyện yy chấm cơm chấm canh chấm mắm ruốc và hóng, khi nào có ta sẽ dịch và đăng ngay! ^^

    Tại phần cuối sách Tử Tiêu cũng đã nói, tranh đoạt tạo hóa không cũng chỉ có bọn họ Hỗn Độn Vũ Trụ, có lẽ tại mặt khác Hỗn Độn cũng có cường giả đồng dạng tranh đoạt. Có lẽ đây mới là chiến tranh vì thánh vị mà tranh đấu, đều là cấp độ trên tạo hóa chiến tranh.

    Nếu thực sự là độc giả có hứng thú, Lão Ngũ có thể tiếp tục viết thêm ra.
     
  17. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1532: Lời cuối sách (tiếp theo)
    Trước tiên cảm tạ các vị bằng hữu, cảm tạ mọi người ủng hộ và cổ vũ cho lão ngũ. Ngày hôm qua ta vẫn đang viết thêm nhiều cố sự, chỉ là cố sự nhiều lắm, tới rạng sáng bốn giờ còn có rất nhiều thứ chưa kịp viết, ta tối hôm nay sẽ tiếp tục blog cung cấp cho các bằng hữu một phần trong số đó.

    Cảm tạ một bằng hữu đã comment, hắn nói vô luận Tạo Hóa Chi Môn kết cục thế nào, hắn cũng sẽ không hài lòng. Mỗi ngày buổi tối đều có thể vào xem chương mới của Tạo Hóa Chi Môn, đột nhiên đã không còn, luôn cảm thấy trong lòng hụt hẫng, vắng vẻ.

    Điều này làm cho ta có chút đồng tình, Tạo Hóa Chi Môn hoàn thành sau đó, trong lòng vẫn có chút trống rỗng, liên tiếp hai ngày đều có chút mờ mịt. Chính như hắn nói, vô luận là kết cục thế nào, đều có thể lưu lại tiếc nuối. Không phải là độc giả bằng hữu tiếc nuối trong lòng, trong lòng ta cũng rất là tiếc nuối.

    Tạo Hóa Chi Môn còn có một cái kết cục khác, đó chính là Ngũ thánh hợp lực mở ra Tạo Hóa Chi Môn sau đó, cũng không có vũ trụ mới. Mà chỉ là cho ra năm đại thánh vị, sau đó mọi người dưới năm đại thánh nhân phân chia lực lượng ra. Cuối cùng bởi vì Ninh Thành và Diệp Mặc nắm trong tay Luân Hồi, trực tiếp làm cho những người đã ngã xuống sống lại. Sau đó Ninh Thành sẽ “hấp diêm” Chúc Anh Hoa và Vô Lượng Cung Chủ.

    Chỉ là kết cục này quá nhạt nhẽo, nhạt nhẽo đến sau khi xem xong liền không còn ấn tượng gì cả.

    Nhân sinh không chuyện như ý, 10 phần được 9 đã là tốt rồi. Có sinh ra có chết đi, ta không có nói Yến Tễ và Ức Mặc sống lại, cũng không có nói Chúc Anh Hoa cùng Vô Lượng Cung Chủ bị hấp... Thậm chí mở ra một cái tạo hóa thế giới mới, cho ra sự tranh đấu mới.

    Chẳng khác nào với tại lúc kết thúc truyện, còn đào một cái hố to không cách nào lấp được, lưu lại không gian nối nghiệp to lớn. Điều này làm cho một bộ phận độc giả yy không hài lòng, ta xem qua một phần comment, đã hiểu không thoả mãn đến từ chỗ nào.

    Sinh hoạt vốn đã rất mệt mỏi, đọc truyện yy tự nhiên là muốn hoàn mỹ kết cục. Đoàn tụ sum vầy là nhất định. Vợ con đầy đàn cũng là nhất định phải có. Về phần tạo hóa vũ trụ sau Tạo Hóa Chi Môn, không có đó là tốt nhất. Mỗi người trong lòng đều có một loại tiềm thức, chính là mình phấn đấu đến nơi đây đã có thể ngồi xuống hưởng thụ cùng nghỉ ngơi. Thế nhưng tại thời điểm có thể hưởng thụ, ngươi lại nói cho ta biết. Phía sau còn phải tiếp tục phấn đấu, phải đi tranh đoạt mục tiêu cao hơn.

    Điều này cũng làm cho có mà thôi, ngươi còn không đi viết, để cho ta phấn đấu thế nào? Ta vẫn cho là, người Châu Á là trên thế giới rất chuyên cần và rất phấn đấu. Khả năng này cùng văn hóa của chúng ta có quan hệ. Chỉ cần có mục tiêu, chỉ cần có cơ hội, tuyệt đại đa số người sẽ là đi đọ sức, không đạt được mục tiêu thề không bỏ qua.

    Ta có thể hiểu được, là thật có thể lý giải. Bởi vì ta cũng khát vọng loại kết cục tốt đẹp này a, cũng khát vọng cái loại đoàn tụ sum vầy này, cũng khát vọng phấn đấu đến đạp tất cả...

    Thế nhưng ta tại thời điểm kết cục, hay vẫn là không có có dựa theo phương thức này để viết. Bởi vì ta biết, nếu như ta dựa theo phương thức này mà viết, các bằng hữu độc giả không hài lòng sẽ càng nhiều hơn.

    Lý trí và không lý trí không cách nào dùng ngôn ngữ cùng thế giới quan của chúng ta đi so sánh. Liên quan tới định nghĩa người tốt và người xấu, chúng ta định nghĩa có lẽ thực sự không thích hợp với thế giới cường giả.

    Giả như sinh tử Luân Hồi thật sự có một cái quy tắc, bất luận người nào ngã xuống nhất thiết phải tuân thủ cái quy tắc này, vậy có phải là bởi vì Ninh Thành và Diệp Mặc cường đại, liền có thể giỏi hơn cái quy tắc này? Có thể cho người đứng bên cạnh hắn sống lại sao?

    Đổi một cái góc độ mà nói, con kiến hôi tại một cái tầng dưới chót, hắn cũng có thân nhân ngã xuống. Nhưng là bọn hắn không cách nào cùng Diệp Mặc, Ninh Thành như vậy, tùy tiện làm thân nhân cho bên cạnh mình sống lại, bọn họ chỉ có thể trơ mắt nhìn người khác làm như vậy. Hắn sẽ nghĩ như thế nào? Hắn sẽ nghĩ là những kẻ như thế là ỷ vào bản thân mạnh mẽ quyền thế sao?

    Ninh Thành cùng Diệp Mặc bởi vì mình cường đại, bọn họ tùy thời có thể lợi dụng bàn tay mình khống chế luân hồi, để cho từng người bên cạnh ngã xuống sống lại. Bọn họ là người tốt hay là người xấu?

    Ta tại TGBBR đã viết qua đoạn đối thoại giữa Diệp Mặc và U Thiên, trước đây Diệp Mặc đi Âm Minh Giới mang đi hồn phách của Trì Uyển Thanh, U Thiên đã nói với Diệp Mặc, xem tại phân thượng cái cc gì đó. Cho phép Diệp Mặc làm một lần, nhưng hắn cũng không hy vọng Diệp Mặc lần thứ hai đi Âm Minh Giới mang đi hồn phách. Điều này nói rõ, Âm Minh Giới Luân Hồi cũng là có quy tắc. Nếu mà mỗi người đều đi đánh vỡ quy tắc, cuối cùng sẽ loạn thành một đoàn.

    Đương nhiên, đây chỉ là một giả thiết, bởi vì thời điểm viết. Sẽ không tự chủ đem chính bản thân suy nghĩ chỉ quan cho vào. Hơn nữa cũng không có người cảm thấy đột ngột, chẳng những sẽ không cảm thấy không thích hợp, hơn nữa sẽ cảm thấy phải cùng thỏa mãn. Có lẽ cái này coi như là mị lực, có đại nhập cảm, không cần phải đi cân nhắc các yếu tố khác...

    (dưới đây là một đoạn nhỏ ta đã cắt đi trong truyện, thuận tiện show ra cho các đạo hữu đọc chơi.)

    ------

    - Ầm...

    Khúc Bồ Thánh Phật thiền trượng cùng Diệp Mặc Tử Đao đụng vào nhau, trong nháy mắt ở trên hư không suy sụp sụp xuống, Khúc Bồ Thánh Phật giơ tay lên niêm hướng về phía hư không.

    Từng đạo Phạn Âm đang không ngừng sụp đổ trong hư không vờn quanh, Diệp Mặc trong nháy mắt này cảm nhận được một cái giới vực mới, cái giới vực mới này chính là Khúc Bồ tiện tay tung ra Vô Hoa Giới Vực.

    Phạn Âm khắp trong giới vực mới hóa thành Phật vận thế giới, vô cùng vô tận Phật Đà tại khắp mỗi ngõ ngách Phật giới này xuất hiện, mỗi một cái Phật Đà đều là một quyền đánh về phía Diệp Mặc đang trong Phật giới.

    Phật đạo thần thông thật mạnh, Diệp Mặc trong lòng sợ hãi than, lại hoàn toàn không sợ, giơ tay lên tại trong Phật giới này xé ra mấy đạo vết tích.

    Khúc Bồ chân mày vừa nhảy, Diệp Mặc chí giản đại đạo dĩ nhiên đã tới loại tình trạng này, đơn giản vài cái vung tay liền mở ra một cái không gian mới. Tại trong một phương không gian mới này, Phật Đà thế giới của hắn dĩ nhiên không cách nào tấn công đi vào.

    Gần như là tại đồng thời một phương không gian của Diệp Mặc hình thành, trong lòng Diệp Mặc bỗng căng thẳng, một đạo khí tức tử vong bao phủ tới hắn.

    Tại trong ý niệm của hắn xuất hiện một chỉ, một chỉ này mang theo khí tức tất sát, dường như vượt qua tất cả thế giới cùng không gian đánh tới.

    Diệp Mặc tại trước tiên liền nghĩ đến Phá Tắc Chỉ của Ninh Thành, thế nhưng hắn khẳng định đây không phải là Ninh Thành, Ninh Thành sẽ không đánh lén hắn.

    - PHỐC...

    Tại một quyền của Diệp Mặc vừa mới hình thành, còn không có công kích đi ra, một đạo thanh âm thân thể nghiền nát vang lên, theo đó, một đạo huyết quang tại trước mắt hắn nổ tung.

    Một người nữ tử thân mặc quần xì líp màu đen như diều đứt giây giống nhau, rơi vào trong lòng Diệp Mặc. Theo đó, Diệp Mặc liền nghe được âm thanh hừ lạnh của Ngũ Hành Thánh Chủ rút đi:

    - Hừ, coi như ngươi may mắn...

    Khúc Bồ Thánh Phật thấy Ngũ Hành Thánh Chủ thất bại, trực tiếp cuồn cuộn nổi lên bản thân thiền trượng, đồng thời lui ra phía sau.

    Tại ngay lập tức thời gian Diệp Mặc liền hiểu là chuyện gì xảy ra, mới vừa rồi là Ngũ Hành Thánh Chủ đánh lén hắn, có người dùng thân thể giúp hắn chặn đi một chỉ này.

    Nữ tử nằm ở trong lòng Diệp Mặc trước ngực có một lỗ máu lớn chừng quả đấm, giữa lỗ máu đạo vận tràn ngập, hiển nhiên sinh cơ sớm đã bị xé rách. Khăn che trên mặt nàng cũng bị đạo vận xé nát, Diệp Mặc trước tiên liền nhận ra người đó là ai, là Niếp Song Song trước đây ám toán hắn.

    - A đù! Là cô?

    Diệp Mặc cả kinh nói:

    - Vì sao?

    Niếp Song Song có thể tới Tạo Hóa Chi Môn hắn không ngoài dự liệu, hết ý là, Niếp Song Song dĩ nhiên lại dùng tính mạng tới cứu hắn.

    Niếp Song Song sinh cơ cấp tốc tan rã, mang khóe miệng rỉ máu lộ ra nụ cười xinh đẹp, nàng cũng không nói lời nào, mà chỉ là nhẹ giọng hát lên:

    -... Một con vịt xòe ra hai cái cánh... Nó kêu rằng quắc quắc quắc quặc quặc quặc…

    - Tạc nhật nhất khứ bất phục hồi, khai tâm bỉ thập yêu đô quý... Phúc thủy bất năng tái thu hồi..... Đào hoa tạ liễu hữu mân côi…

    Đây chính là lời bài hát sau khi Diệp Mặc bị nàng ám toán, Diệp Mặc dưới thương tâm tại bên ngoài quán rượu Đỗ nương hát lên. Chỉ là thanh âm của nàng dần dần thấp xuống, ngoại trừ chỉ có hai hàng nước mắt lạnh như băng tràn ra, thanh âm nhẹ nhàng dần dần biến mất…

    (đây là một cái phân đoạn ngắn bị ta cắt bỏ, tiếp theo vài ngày lão ngũ còn có thể tại blog công bố một phần ngoại truyện cùng hậu truyền mời chư vị cứ vào truyệnfull.vn và hóng nhé! Bái bai!).
     
  18. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1533: Sách mới và ngoại truyện tạo hóa
    Tối ngày mailão ngũ sẽ ban bố Tạo Hóa Chi Môn ngoại truyện Tập 1-, Vọng Sơn Hư Thị. Tại trước khi truyện mới mở ra, lão ngũ đều có thể lục tục tại blog tuyên bố một phần Tạo Hóa Chi Môn ngoại truyện, mời chúng ta to lớn tạo hóa bạn đọc các bằng hữu quan tâm.

    Mặt khác lại nói một chút truyện mới sự tình, rất nhiều độc giả bằng hữu đều đến hỏi lão ngũ truyện mới lúc nào phát, là cái loại hình gì, còn có truyện mới tên là cái gì. Ngày hôm nay lão ngũ ở chỗ này thống nhất hồi phục một cái, truyện mới sẽ tại tháng sáu để hoặc là đầu tháng bảy phát ra, nếu là lo lắng trong khoảng thời gian này buồn chán, xin mời đi lão ngũ ngoại truyện sao?.

    Liên quan tới loại hình truyện mới, lão ngũ tại hơi trong thơ có một cái điều tra, 90% trở lên độc giả đều hi vọng lão ngũ tiếp tục viết tiên hiệp. Tốt nhất là nhiều xen kẽ một phần tình cảm đường đi, sau đó nữ chủ không nên quá nhiều. Những thứ này ý kiến lão ngũ đều nhớ kỹ, ta muốn viết chính là mình trong lòng cố sự, về phần chuyện xưa loại hình là dạng gì, cũng không trọng yếu. Về phần xen kẽ thêm một phần tình cảm tuyến, đây vốn chính là lão ngũ muốn viết, nhưng ở Tạo Hóa Chi Môn giữa không có viết ra được. Cho nên chúng ta truyện mới rất có thể vẫn là tiên hiệp kết cấu, vẫn như cũ cùng thông thường tiên hiệp bất đồng, mang theo phong cách bản thân lão ngũ.

    Về phần tên truyện mới, bây giờ còn chưa xác định, chờ sau khi xác định ra tới, lão ngũ trước tiên sẽ tuyên bố tại blog.

    Đối với tạo hóa ngoại truyện thay mới sau đó, có yêu cầu hoặc là ý kiến gì, mời các bằng hữu trước tiên đi lão ngũ blog comment. Lão ngũ sẽ tận lực đem một phần vấn đề có tính chất đại biểu lấy ra trả lời, tranh thủ để cho tuyệt đại đa số độc giả bằng hữu thoả mãn.

    Kỳ thực Tạo Hóa Chi Môn quyển sách này lão ngũ tổng thể vẫn là hài lòng, thế nhưng Tạo Hóa Chi Môn tình cảm tuyến đích xác không phải là tốt. Vấn đề này, lão ngũ sẽ ở phía sau phát chương cùng mọi người trao đổi một chút.

    Các bằng hữu ngủ ngon!
     
  19. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1534: Tạo hóa ngoại truyện 1 - Vọng Sơn Hư Thị
    Bên trong Ngũ Hành Vũ Trụ có thể không biết tại bên ngoài Ngũ Hành Vũ Trụ còn có Tây Phương Vũ Trụ và Quang Ám Vũ Trụ, lại không thể không biết Ngũ thánh là ai, cũng không có thể không biết Vọng Sơn ở nơi nào.

    Vọng Sơn, là địa phương năm đó Ngũ thánh liên thủ phá vỡ Tạo Hóa Chi Môn.

    Tại sau khi Tạo Hóa Chi Môn được mở ra, Vọng Sơn không còn biến mất nữa, hơn nữa còn trở thành địa phương những tu sĩ Vũ Trụ vị diện của Ngũ Hành Vũ Trụ, Quang Ám Vũ Trụ, Tây Phương Vũ Trụ rất hướng tới.

    Bởi vì chỉ có đi tới Vọng Sơn, mới có cơ hội tiến vào Tạo Hóa Chi Môn Ngũ thánh tiền bối đã liên thủ phá vỡ, đi tới Tạo Hóa thế giới tìm Ngũ thánh nương tựa. Tuy rằng thời gian Tạo Hóa Chi Môn bị mở ra đã thật lâu xa, thế nhưng truyền thuyết liên quan tới Ngũ thánh vẫn lưu truyền như cũ.

    Vọng Sơn Hư Thị, nơi này là hư không thị khoảng cách Vọng Sơn gần nhất.

    Tại trước khi Tạo Hóa Chi Môn mở ra, Vọng Sơn Hư Thị nguyên bổn chính là Già Lượng Sơn. Tại Tạo Hóa Chi Môn mở ra, vô số cường giả có cơ duyên tiến vào Tạo Hóa Chi Môn, thu được thiên địa rộng lớn hơn sau đó, Già Lượng Sơn dần dần tạo thành một cái Hư Thị. Vì là Hư Thị cách Vọng Sơn gần nhất, người tới nơi này phần lớn cũng là vì đi tới Vọng Sơn, về sau cái Hư Thị này trực tiếp được người ta mệnh danh là Vọng Sơn Hư Thị.

    Vô cùng vô tận cường giả đều đi tới nơi này, bọn họ chỉ có một mục đích, thông qua Vọng Sơn Hư Thị đi tới Vọng Sơn, sau đó sẽ tiến vào Tạo Hóa Chi Môn, được trở thành một người đại cơ duyên trong Tạo Hóa Vũ Trụ.

    Chỉ là Vọng Sơn cũng không phải dễ đến như vậy, tuyệt đại đa số người chỉ có thể trên đường tới Vọng Sơn, mà không cách nào tới gần Vọng Sơn.

    ...

    Vọng Sơn tửu lâu, cũng là một nhà tửu lâu lớn nhất Vọng Sơn Hư Thị, chỉ cần đến Vọng Sơn Hư Thị, không có mấy người sẽ không tới Vọng Sơn tửu lâu làm vài hớp riệu.

    Vọng Sơn tửu lâu không chỉ là nơi nghỉ ngơi, càng là nơi đông đảo đấu giá hội, cường giả tổ đội, hỏi thăm tin tức. Bởi vì phía trước Vọng Sơn Hư Thị còn có Già Lượng Hải, đi qua Già Lượng Hải còn có Thần Mộ Cương, đi qua những chỗ này mới có cơ hội đến Vọng Sơn.

    Đừng xem Vọng Sơn Tạo Hóa Chi Môn bị Ngũ thánh mở ra, thế nhưng đi qua Thần Mộ Cương vẫn nguy hiểm như cũ. Đồng dạng cũng bởi vì lần thứ hai Tạo Hóa đại chiến, Thần Mộ Cương di lưu bảo vật càng nhiều.

    Vọng Sơn tửu lâu trước sau náo nhiệt như một, lầu một đại điện đông đảo tu luyện giả quen biết hoặc là không nhận biết đều tụ tập cùng một chỗ, ba hoa khoác lác, hoặc là khoe khoang một phần chiến tích của mình ở Thần Mộ Cương, hoặc là tìm kiếm người tổ đội.

    - Chủ quán, có còn ghế lô hoặc là căn phòng trống nào hay không?

    Một cái thanh âm hơi mệt mỏi tại cửa quán riệu vang lên.

    Mỗi ngày người muốn tới Vọng Sơn tửu lâu thuê bao sương không biết có bao nhiêu, thế nhưng cái thanh âm này lại đưa tới đông đảo người ta chú ý.

    Nguyên nhân không vì gì khác, bởi vì thanh âm này là của một người nữ tử xinh đẹp vọng lại. Nữ tử xinh đẹp ở Vọng Sơn nhiều lắm, nữ tử này mặc dù có thể khiến cho mọi người chú ý, cũng không phải là bởi vì nàng quá mức xinh đẹp, mà là bởi vì nàng ngoại trừ xinh đẹp ra, trọng yếu hơn là trang phục của nàng.

    Bình thường nữ tử xinh đẹp vô luận là lãnh diễm hay là phong mị, đều có thể chú trọng bản thân quần áo bên ngoài. Mà nữ tử này ngoại trừ dung nhan xinh đẹp ra, mặc trên người cũng chỉ là vải thô áo vải, hơn nữa còn không phải là vải thô tài liệu tốt chế luyện.

    Nếu chỉ là áo vải thô cũng thì thôi, tóc của nàng cũng hơi lộ ra lăng loạn, cũng không có tận lực đi tu sức. trên áo vải còn có vết máu khô khốc, đại biểu cho nàng vẫn tại trong hoàn cảnh gian nan mà sinh tồn.

    Dung nhan xinh xắn cùng dáng người mỹ lệ, cùng một thân áo vải thô thật sự là có chút không phối hợp.

    - Vị khách nhân này thực sự là rất xin lỗi, Vọng Sơn tửu lâu hiện đang không có ghế lô hay phòng trống.

    Tiểu nhị rất là khách khí đi lên nói.

    Hắn nói rất là khách khí, trong lòng nhưng có chút không cho là đúng. Vọng Sơn tửu lâu ghế lô coi như là đặt sớm một tháng, cũng không nhất định có thể đặt được, người nữ nhân này dáng dấp xinh đẹp, nhưng IQ không đến nỗi thấp vậy chứ?

    Xinh đẹp nữ tử khẽ nhíu mày, ngẩng đầu nhìn lầu một đại điện phi thường náo nhiệt có chút do dự.

    - Vị sư muội này, ta vừa vặn đã đặt được một cái phòng, gian phòng rất là rộng, sư muội nguyện ý, có thể đi phòng của ta nghỉ ngơi. Mấy ngày nữa ta liền muốn đi tới Vọng Sơn, tranh thủ tiến vào Tạo Hóa Chi Môn tìm Tây Thánh Khúc Bồ Phật chủ nương tựa. Nếu là sư muội cũng muốn vào Tạo Hóa Chi Môn, không bằng chúng ta kết bạn mà đi.

    Một người nam tử đầu trọc đã đi tới, đối với này nữ tử liền ôm quyền nói.

    Mặc dù là đầu trọc, nhưng nam tử này trường cực kỳ tuấn tú, nếu là lưu lại tóc dài mà nói, đó chính là một công tử đào hoa.

    Nữ tử nhàn nhạt nói:

    - Không cần, ta ở đại điện ngồi một chút là được rồi.

    Nói xong cô gái này đi hướng một góc đại điện.

    - Vị sư muội này, hiện tại Tạo Hóa thế giới tuy bị Ngũ thánh mở ra, đồng dạng có cường giả không kém gì Ngũ thánh cũng tiến vào Tạo Hóa Chi Môn cùng Ngũ thánh tranh đoạt Tạo Hóa thế giới. Bởi vì Ngũ thánh chiếm cứ Tạo Hóa thế giới 5 phương vị rất lớn, nắm trong tay Tạo Hóa thế giới vận thế và hướng đi, khiến cho người khác tranh đoạt, cho nên hiện tại Tạo Hóa thế giới chính là đại chiến liên tục.

    Tùy tiện tiến vào Tạo Hóa thế giới, không có chủ thánh che chở, rất có thể chết không toàn thây. Ta xuất từ Tây Phương Vũ Trụ thứ ba tôn Lộ Ma tôn nhân tọa hạ, hơn nữa còn cùng Anh Hoa Thánh Tôn có duyên gặp mặt một lần, tuyệt đối có thể mang ngươi tiến vào Tây Phương Tạo Hóa Thánh Giới, được Tây Phương Phật Chủ che chở...

    Nữ tử xinh đẹp vốn không để ý tới đáp lại nam tử đầu trọc này bỗng nhiên ngừng lại, lạnh lùng nhìn chằm chằm nam tử đầu trọc cắt đứt nói:

    - Ta nghe nói Ninh Thành chiếm cứ Tạo Hóa Bắc thánh vị cùng Chúc Anh Hoa này có cừu oán...

    Nam tử đầu trọc cười ha ha một tiếng:

    - Ninh Đạo Quân tuy rằng dưới cơ duyên đúng dịp, cũng thu được một cái thánh vị, nhưng há có thể cùng Tây Phương Phật Chủ so sánh....
     
  20. Băng Băng

    Băng Băng Super Member
    • 1128/1243

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    9,567
    Đã được thích:
    56,008
    Chương 1535: Tạo Hóa Ngoại Truyện 2: Các ngươi muốn giết ta?
    "Ba!" Một cái bàn ngọc bị bàn tay nào đó đập vỡ, một người nam tử mặt đầy râu đứng lên.

    Tất cả mọi người bị nam tử mặt đầy râu hấp dẫn, ánh mắt đều quét tới. Nam tử này đưa tay chỉ vào nam tử đầu trọc vừa nói chuyện quát lên:

    - Thằng mặt lol, nói năng ngông cuồng. Bắc Thánh vĩ đại hào sảng, há là một con lừa ngốc ở Tây Phương Vũ Trụ có thể so sánh được sao?

    Nam tử đầu trọc nghe được Tây Phương Phật Chủ mà chính bản thân sùng bái bị người nói thành con lừa ngốc, nhất thời giận điên lên, chỉ là không đợi hắn phát tác, lại là mấy người đứng lên:

    - Cút, một thằng nhãi con, cũng dám ở chỗ này vọng nghị Bắc Thánh.

    Mắt thấy số người đứng lên hỗ trợ Bắc Thánh Ninh Thành càng ngày càng nhiều, người nam tử đầu trọc cũng không dám... nói nhiều nữa, đại điện lặng lẽ. Một hai người hắn không sợ, nơi này khiêu khích nhiều người tức giận, hắn cũng không dám tiếp tục lưu lại.

    Nam tử đầu trọc vừa lui đi, trong đại điện nhất thời vang lên một mảnh tiếng cười nhạo, có Bắc Thánh Ninh Thành cái đề tài này rồi, đại điện càng là náo nhiệt.

    - Một tên tặc ngốc nho nhỏ cũng dám vọng Bắc Thánh Huyền Hoàng, thực sự là không biết sống chết.

    - Chuẩn, ta nghe nói năm đó Bắc Thánh cùng tứ thánh còn lại mở tạo hóa thế giới sau đó, làm cho dị tộc cướp đoạt tạo hóa thế giới tè ra quần, tạo nên một phương cao cấp nhất thiên địa quy tắc, để cho chúng ta có một sự mong đợi...

    - Đây coi là cái gì, ta còn nghe nói năm đó Vô Lượng Cung Chủ bởi vì chém giết Ninh Bắc Thánh đạo lữ, tại tạo hóa thế giới bị mở ra sau đó, Bắc Thánh đan thương thất mã chạy tới Tạo hóa tây giới. Tại trước mặt Khúc Bồ Thánh Phật không coi vào đâu chém giết Vô Lượng Cung Chủ, vì đạo lữ của hắn báo thù rửa hận. Đáng tiếc Vô Lượng Cung Chủ này coi như là một cái Viễn Cổ chí cường nhân, lại bị Bắc Thánh dễ dàng chém rớt.

    - Chuyện này ta cũng nghe nói, được rồi, vừa rồi tặc ngốc kia còn nói Tây phương thánh tôn Chúc Anh Hoa. Ha ha, năm đó Chúc Anh Hoa nghe được Bắc Thánh tại phương tây chém giết Vô Lượng Cung Chủ sau đó, không dám tiếp tục ở lại tạo hóa phương tây, hiện tại còn không biết núp ở ngõ ngách nào rồi.

    - Bắc Thánh tuy rằng cường đại, bất quá lúc đó hắn chém giết được Vô Lượng Cung Chủ, là bởi vì nhờ có Đông Thánh kiềm chế Khúc Bồ Phật chủ sao??

    - Vậy cũng không có gì, dù sao cũng Bắc Thánh cùng Đông Thánh quan hệ tốt. Nếu không phải là Tử Tiêu thánh nhân can thiệp, nói không chừng Tây Phương Phật Chủ đã bị Đông Thánh chém giết luôn rồi.

    ...

    Nữ tử mặc áo vải sợi nghe được mấy người này nghị luận, trong mắt biểu tình biến hóa vài lần từ kích động đến cô đơn, cuối cùng đành thở dài, đi hướng một chỗ chỗ ngồi bên góc đại điện. Tại sau khi Nàng ngồi xuống, liền rơi vào trầm tư, dường như nghĩ đến tâm sự, vừa tựa hồ đang nghe những người còn lại nghị luận.

    - Ta có thể ngồi ở chỗ này một chút sao?

    Một cái thanh âm đột ngột cắt đứt nữ tử mặc áo vải sợi đang trầm tư, nàng ngẩng đầu nhìn đứng ở trước người là một cô gái áo đen, hơi có chút nghi hoặc. Bởi vì phụ cận còn có phòng trống, nàng không hiểu cô gái áo đen này vì sao muốn ngồi cùng nàng.

    Hơi một do dự, nữ tử mặc áo vải sợi vẫn gật đầu một cái:

    - Có thể.

    Cô gái áo đen dung mạo tuyệt không kém so với nữ tử mặc áo vải sợi, bởi vì nàng chú trọng quần áo, thoạt nhìn càng lộ vẻ tôn quý hơn hẳn so với nữ tử mặc áo vải sợi. Chỉ là sắc mặt có chút tái nhợt, cùng nữ tử mặc áo vải sợi mệt mỏi vừa hay giống nhau.

    Cô gái áo đen hiển nhiên so với nữ tử mặc áo vải sợi càng giỏi hơn về giao tiếp, nàng lấy ra hai cái chén ngọc, lại lấy ra một cái bình xanh chủ động giúp nữ tử mặc áo vải sợi rót một chén trà nói:

    - Ta là Niếp Song Song, không biết sư muội xưng hô như thế nào?

    Nữ tử mặc áo vải sợi dường như hoàn toàn không có nghe được cô gái áo đen nói gì, mà là kinh ngạc nhìn chằm chằm chén ngọc trước mắt, một hồi lâu nàng mới bỗng ngẩng đầu nhìn chằm chằm Niếp Song Song:

    - Xin hỏi vị sư tỷ này, đây là cà phê phải không?

    Nghe được nữ tử mặc áo vải sợi nói, Niếp Song Song nhãn tình sáng lên, lập tức nói:

    - Đúng vậy, ngươi có thể biết cà phê? Làm sao ngươi biết? Là Ninh Thành nói cho ngươi biết hay là...

    Niếp Song Song tuyệt đối thật không ngờ, nàng lấy ra cà phê tại một cái Hư Thị giữa vô tận hư không cư nhiên sẽ có người biết. Bởi vì cà phê không có bất kỳ nguyên khí, uống vào xong đối với tu luyện cũng không có nửa phần trợ giúp. Nàng sở dĩ thích cà phê, cũng không phải là vì thích thứ mùi này.

    Nàng suy đoán Ninh Thành, là bởi vì nàng sớm hoài nghi Ninh Thành là từ địa cầu đi ra. Hơn nữa nữ tử này mặc áo vải sợi nghe Ninh Thành sau đó, thần thái biểu hiện có chút cổ quái. Đương nhiên, nếu mà không phải là Ninh Thành, vậy khẳng định chính là Diệp Mặc.

    - Ngươi vì sao thích cà phê? Thứ này đối với tu luyện không có nửa điểm trợ giúp.

    Nữ tử mặc áo vải sợi vẫn không trả lời Niếp Song Song mà nói, trái lại càng là nghi hoặc.

    Niếp Song Song ngẩng đầu nhìn đại điện vẫn như cũ tiếng động xôn xao, nhãn thần có chút mê ly nói:

    - Ta thích có lẽ cũng không phải cà phê, cũng không phải thứ mùi này. Ta nghĩ .. Ta thích hẳn là một loại hồi tưởng, hoặc là một loại lưu luyến mà thôi...

    - Ngươi cũng quen biết Ninh Thành?

    Nữ tử mặc áo vải sợi hỏi xong sau đó tự giễu cười cười, dường như mỗi một cái nữ nhân xinh đẹp đều biết hắn.

    Niếp Song Song càng lõi đời hơn so với nữ tử mặc áo vải sợi, vừa nghe nữ tử mặc áo vải sợi nói liền hiểu Ninh Thành quả nhiên là địa cầu đi ra, hơn nữa đối phương cùng Ninh Thành quan hệ còn không cạn. Ngoài ra nàng đồng thời hiểu nữ tử mặc áo vải sợi đang suy nghĩ gì, lập tức khẽ mỉm cười nói:

    - Ta quen biết Ninh Thành, bất quá ta uống cà phê cùng hắn không có quan hệ. Người ta thích tuy rằng cũng là một trong Ngũ thánh, nhưng không phải Ninh Thành...

    - Ta đã hiểu.

    Nữ tử mặc áo vải sợi bưng lên chén ngọc, đem cà phê trong đó uống một hơi cạn sạch, sau đó nói:

    - Ta là Điền Mộ Uyển.

    Điền Mộ Uyển đích xác hiểu, trước mắt Niếp Song Song nhất định là có quan hệ cùng Thánh Đạo Tông tông chủ Diệp Mặc.

    Nàng để ly xuống, trong lòng thở dài một tiếng. Diệp Mặc cùng Ninh Thành đều đến từ địa cầu, nhưng là bọn hắn lại đều đứng ở tột cùng nhất trong vũ trụ mênh mông. Trước mắt Niếp Song Song xinh đẹp ưu tú như thế, lại đã bước vào Hợp Đạo cảnh giới, có thể làm cho nàng tương tư đơn phương, chỉ sợ cũng chỉ có cái loại này ưu tú cường giả như Diệp soái ca.

    Nghĩ đến Diệp Tông Chủ, Điền Mộ Uyển liền nghĩ đến Ức Mặc. Ức Mặc bỏ mạng ở trước Tạo Hóa Chi Môn, đây là tin tức bi thương nhất nàng nghe được. Khi biết Ức Mặc ngã xuống sau đó, nàng đã rời đi Thánh Đạo Tông, vẫn một người lưu lạc hư không.

    - Mộ Uyển sư muội, ngươi đang suy nghĩ tới ai vậy? Bắc Thánh Ninh Thành?

    Niếp Song Song nhìn chằm chằm Điền Mộ Uyển hỏi.

    Điền Mộ Uyển có chút mờ mịt, Ức Mặc bỏ mình, nàng so với Ức Mặc có thể sống tốt hơn sao?

    Ninh Thành vì Yến Tễ, giận dữ giết tới tạo hóa Tây thánh vị Khúc Bồ Thánh Phật. Đối với nàng Điền Mộ Uyển, có lẽ hắn sớm đã quên mất sao?? Hoặc là giống như Ức Mặc, mới đúng là điều nàng mong muốn đạt được.

    Thấy Điền Mộ Uyển không trả lời, Niếp Song Song cũng lơ đễnh, tiếp tục nói:

    - Mộ Uyển muội tử, ngươi xinh đẹp như vậy, vì sao phải ăn mặc thành như vậy?

    Bất tri bất giác, Niếp Song Song đã đổi giọng gọi Điền Mộ Uyển muội tử, mà Điền Mộ Uyển chút nào cũng không có cảm thấy được.

    Điền Mộ Uyển theo bản năng cúi đầu nhìn một chút quần áo vải trên người mình, trong đầu nàng nổi lên Ninh Thành hình dạng. Một ngày kia hắn cũng là mặc một thân quần áo chắp vá, cõng nàng sau lưng thoát đi trận động đất, cứu nàng một mạng. Nếu như không có Tằng Tễ Vân, kết quả sẽ làm sao?

    - Có lẽ như vậy ta sẽ cảm thấy gần gũi cùng hắn hơn một chút...

    Điền Mộ Uyển lẩm bẩm nói, cũng không biết là đang nói cho Niếp Song Song nghe, hay là đang tự lầm bầm lầu bầu.

    Niếp Song Song hoàn toàn hiểu được, Điền Mộ Uyển giống như nàng, chỉ là trong lòng nàng có nỗi hổ thẹn cùng tưởng niệm tới người chính là Diệp Mặc, mà Điền Mộ Uyển trong lòng nghĩ tới là Ninh Thành.

    - Mộ Uyển muội tử, ngươi muốn giúp Ninh Thành làm một chuyện sao? Có một số việc hắn không có cách nào cố kỵ đến, ta nghĩ ngươi có thể giúp hắn. Ví dụ như cái kia Chúc Anh Hoa, Ninh Thành muốn giết nàng thật lâu, chỉ là người nữ nhân này xảo trá không gì sánh được, vẫn không có bị Ninh Thành bắt được. Nếu mà ngươi có thể giúp hắn, có lẽ hắn sẽ nhớ tới ngươi.

    Niếp Song Song đột nhiên hỏi.

    Điền Mộ Uyển nghi hoặc nhìn Niếp Song Song:

    - Ta mới Hợp Đạo sơ kỳ, ngay cả Tạo Hóa Chi Môn còn không thể nào vào được, thế nào giúp hắn đi đối phó Chúc Anh Hoa?

    Thực lực của Chúc Anh Hoa Điền Mộ Uyển đã biết, nàng cũng biết, nàng Điền Mộ Uyển một vạn cái cộng lại, chỉ sợ cũng không có cách nào thương tổn tới một sợi tóc của Chúc Anh Hoa.

    - Kỳ thực ta cũng muốn đối phó Chúc Anh Hoa, Ức Mặc ngã xuống ta hỏi thăm qua rất nhiều người, chính là Chúc Anh Hoa ở một bên giở trò quỷ. Ả ta đã làm nhiễu loạn tâm thần Diệp Mặc, chuyện này lừa không được ta. Nếu mà ngươi nguyện ý liên thủ với ta, ta có biện pháp giúp ngươi tiến vào Tạo Hóa Chi Môn. Tại tạo hóa thế giới, dùng tư chất của ngươi và ta, sẽ rất nhanh thì có thể bước vào bước thứ ba. Chỉ cần chúng ta tại một chỗ bí mật...

    Điền Mộ Uyển bỗng đứng lên, nếu mà Ức Mặc ngã xuống thật sự là vì Chúc Anh Hoa ở sau lưng ám toán, nàng nhất định phải báo thù cho Ức Mặc.

    Còn không có chờ Điền Mộ Uyển nói chuyện, một thanh âm êm ái đã truyền đến:

    - Hai người các ngươi muốn giết ta?

    Điền Mộ Uyển cùng Niếp Song Song trong nháy mắt quay đầu lại, bên cạnh hai người cách đó không xa không biết khi nào đã đứng một người nữ tử áo đỏ, Niếp Song Song đánh ra cấm chế cách âm lại không có nửa phần hư hao.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này