1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Ngôn tình Xuyên không Thiên hạ đệ nhất mĩ nhân - Tác giả: Sắc Sắc - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 15/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 60: Bắt các người sống không bằng chết

    Từ khi các chủ chuyển về Hạnh Hoa Lầu, mọi người trên dưới Hạnh Hoa Lầu đều nhận thức được các chủ của bọn họ cực kì cực kì ko vui, à không, ko vui là một từ ko chính xác lắm mà phải nói các chủ càng ngày càng lãnh khốc, phải nói một ánh mắt của người cũng đủ giết người rồi! Lão bản Hạnh Hoa Lầu phải xếp cho các chủ ở một tiểu viện phía sau, ngày ngày đều sai người chuẩn bị trà hoa cúc thanh nhiệt và một số món ăn có thể làm hạ hỏa.

    Ai, tất cả là tại nữ nhân ko biết tốt xấu Đình Nghi kia hại bọn họ lâm vào tình cảnh khổ sở! Thế là nhất loại người trong Lạc Hoa Các đều xếp Minh Đình Nghi vào danh sách kẻ thù của Lạc Hoa Các.

    Sau sự việc lần đó, Nhược Bạch ngày nào cũng đến tìm nàng, một là hắn hướng nàng giải thích quan hệ của hắn cùng nữ nhân kia, hai là muốn nàng nhẹ tay với Minh gia, dù sao hắn cũng do Minh lão minh chủ nuôi lớn, bất quá ko có lần nào gặp được Phi Yến. Mà nguyên nhân nàng ko gặp hắn là vì nàng nhớ rất rõ thái độ của hắn ngày hôm đó, hắn nghe nữ nhân kia nói những lời độc địa như vậy ko những ko giúp nàng ra mặt mà còn muốn nàng tha cho nàng ta.

    “Tiểu thư….Ờ…..Nhược Bạch công tử lại đến!” Thanh Phi mấy ngày nay cũng bị tiểu thư dọa chết. Nàng ngày đó tuy ko có mặt nhưng nghe những người khác kể tiểu thư tát nữ nhân ko biết trời cao đất dày kia như thế nào rồi thần sắc lãnh khốc đến đâu nàng cũng đủ hoảng sợ rồi! Lúc trước tuy tiểu thư cũng có lúc nóng giận nhưng chưa bao giờ giận giữ và mất bình tĩnh như ngày hôm đó.

    Phi Yến buông cuộn giấy thông báo tình hình một tháng qua của Lạc Hoa Các xuống, mâu quang lạnh lùng nhìn ra ngoài cửa sổ. Bên ngoài cửa sổ, hình bóng một nam tử lam y nhàn nhạt đang đứng xa xa nhìn về phía này, tuy ko nhìn thấy rõ khuôn mặt nam tử kia nhưng cũng đủ biết tất cả tâm trí hắn đều đặt bên trong căn phòng trước mặt. “Kêu hắn vào đi!”

    Thanh Phi sững sờ giây lát. Nàng ko ngờ tiểu thư sẽ gặp Nhược Bạch công tử a! “Dạ…..” Thanh Phi lấy lại tinh thần rồi lập tức chạy ra ngoài.

    Không lâu sau đó…..

    Namtử lam y nhàn nhạt kia đứng trước mặt Phi Yến.

    Ánh mắt hắn thủy chung nhìn chằm chằm vào nữ tử trước mặt nhưng từ khi hắn bước vào nàng vẫn ko hề nhìn hắn một cái, nàng vẫn cúi đầu xuống ghi ghu chép chép một cái gì đó!

    “Phi Yến…..Ta……Kỳ thực Đình Nghi…..Ta chỉ coi nàng ấy như muội muội……Phụ thân nàng ấy, Minh lão minh chủ đã nuôi nấng, thâu nhận ta khi mẫu thân ta mất, ông ấy dạy võ công cho ta, cho ta ăn học, nếu ko có ông ấy ta đã phải lang thang đầu đường xó chợ từ lâu rồi! Ta biết những lời nói của Đình Nghi là ko đúng nhưng nàng niệm tình ta có thể tha cho nàng ấy một lần ko? Tính tình Đình Nghi vốn ko xấu nhưng do từ nhỏ được cưng chiều nên bướng bỉnh và khó bảo thôi! Ta thay mặt muội ấy tạ lỗi với nàng!” Nhược Bạch chậm rãi nói, rồi cuối đầu đúng một góc chín mươi độ trước mặt nàng.

    “Được rồi, ta có thể hiểu! Huynh lui ra đi, ta có việc quan trọng phải làm! Yên tâm, ta ko giết nàng ấy đâu!” Phi Yến vẫn thủy chung ko ngẩng đầu lên.

    Nhược Bạch trong lòng chấn động. Nàng chưa bao giờ đối với hắn bày tỏ thái độ lạnh nhạt cùng hờ hững như vậy, thanh âm nàng nói với hắn cũng chưa bao giờ lạnh lùng như thế! Thà rằng nàng tức giận với hắn còn hơn, hắn thực sự ko chịu nổi sự lạnh nhạt của nàng bây giờ! “Đa tạ nàng! Đây là kẹo đường mà nàng thích ăn!” Nhược Bạch đặt xuống bàn một gói giấy nhỏ rồi chần chừ một lát mới đi ra ngoài.

    Đợi Nhược Bạch đi khỏi, nàng mới ngẩng đầu lên và mở gói giấy kia ra. Bên trong gói giấy là những viên kẹo đường nhỏ trắng tinh tựa như bông tuyết, Phi Yến nhón tay lấy một viên bên trong rồi cho vào miệng, vị ngọt của đường từ từ lan ra trong miệng nàng.

    Nàng vẫn nhớ Nhược Bạch từng vì nàng ko uống thuốc đắng được mà mua kẹo cho nàng ăn, rồi ko ngại nguy hiểm một mình đến Thanh Phong môn cứu nàng ra, còn giúp nàng trang hoàng Mĩ Nhân Lâu nữa, nàng cũng ko muốn lạnh nhạt với hắn nhưng là nàng ko thể a! Nàng ko thể tha thứ được việc làm trên dưới Minh gia đối với tiểu Thần.

    Nhớ sự việc lần trước mà nàng cho người điều tra Minh gia, đến lúc đó nàng mới biết được thân thế của tiểu Thần.

    Minh Hạo Nhân – minh chủ võ lâm Huyền Vũ quốc được mọi người tôn kính, là người có tiếng nói trong giang hồ. Hắn có hai đứa con, một nam nhi là Minh Đình Hạo và một nữ nhi là Minh Đình Nghi. Minh Đình Hạo tướng mạo xuất anh tuấn, tuy ko sánh được với bọnTử Ly,Nhược Bạch, Lãnh Phong,….nhưng cũng được xếp vào hàng thập đại mỹ nam trong thiên hạ, bất quá hắn chỉ đứng thứ mười mà thôi! Minh Đình Hạo một thân bản tính phong lưu, thích trêu hoa ghẹo nguyệt, đi tới đâu cũng để lại mối nợ tương tư ở đó, trong nhà hắn cũng có tới năm thê thiếp nhưng hắn vẫn ko thảo mãn mà ra ngoài tìm thêm. Mẫu thâ của tiểu Thần vốn thiên kim của một thương gia, do có sắc đẹp chim sa cá lặn mà lọt vào mắt xanh Đình Hạo, hắn muốn tiến tới nàng cầu hôn, đem nàng về làm nương tử thứ sáu nhưng bị nàng cự tuyệt thẳng thừng. Đính Hạo vì vậy mà tức giận nên tìm cách cưỡng bức nàng, sau khi chiếm đoạt xong hắn còn thẳng tay khiến nhà nàng bị phá sản, phụ thân nàng vì ko chịu được cảnh này nên hộc máu mà chết. Hắn đem nàng về biến nàng thành một nha hoàn thị tẩm thấp hèn. Mẫu thân của tiểu Thần mặc dù ko muốn mang thai nhưng lại nỡ hủy đi sinh mạng bé nhỏ trong bụng nàng nên chấp nhận sanh tiểu Thần ra, sau đó hai mẹ con sẽ chạy trốn. Nào ngờ đám thị thiếp độc ác và Đình Nghi kia vì chướng mắt nàng mà sau khi nàng sanh tiểu Thần ra liền bức nàng chết. Đình Hạo tuy có nhiều thê thiếp nhưng chỉ có hai đứa con là Minh Vũ Kiệt và tiểu Thần. Minh Vũ Kiệt do chánh thê sinh ra nên được mọi người nuông chiều còn tiểu Thần, ai, lúc sinh ra còn ko được đặt lấy một cái tên, đã vậy còn bị bắt nhốt trong phòng tối thường xuyên, ko cho ăn cơm, rồi bị mọi người đánh đập.

    Ai, Phi Yến sau khi nghe những tin này xong, lòng nàng cảm thấy vô cùng đau đớn. Đau đớn là vì tiểu Thần còn nhỏ như vậy mà đã chịu cực khổ cùng sỉ nhục, còn là vì nàng đã coi tiểu Thần như hài tử ruột của mình. Thử hỏi có mẫu thân nào thấy hài tử mình bị người ta hiếp đáp mà ko tức giận chứ? Cho nên thù này nàng ko trả, nàng ko còn mang tên Vương Phi Yến! Phải, nàng đã hứa với Nhược Bạch sẽ ko giết người, bất quá nàng cũng ko có ý định giết người! Chỉ có điều nàng sẽ bắt trên dưới Minh gia….sống ko bằng chết!

    Nàng đang mê man suy nghĩ thì cảm thấy góc áo của mình bị ai đó giật nhẹ. Phi Yến cúi đầu xuống liền thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của tiểu Thần. Nàng dịu dàng ôm tiểu Thần vào lòng.

    “Mẫu thân…..có phải….. người sắp đưa con về…… chỗ đáng sợ kia ko?” Tiểu Thần giọng run run

    Tiểu Thần sau khi gặp Đình Nghi xong liền trầm mặc, ít nói, thậm chí buổi tối còn mơ thấy ác mộng mà mấy ngày nay ánh mắt tiểu Thần luôn ánh lên sự sợ hãi. “Ko, con là hài tử của ta! Đương nhiên lúc nào cũng ở cùng ta, ta ko bao giờ cho con về đó đâu!”

    “Tiểu Thần, con nhớ cho kỹ lời ta nói! Trên thế gian này con chỉ có hai người mẫu thân, một là người trên bia mộ lần trước ta dẫn con tới, hai là ta. Ngoài ta ra con ko cần quan tâm tới bất kì một ai khác! Nói cho ta nghe tên họ con là gì?” Phi Yến nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt tiểu Thần
    “Vương Ngân Thần!” Tiểu Thần lúc này dõng dạc nói. Nó rất thích cái tên này! Nó luôn cảm thấy tự hào khi đọc lên cái tên mẫu thân đặt cho nó.

    Phi Yến lấy từ trong người ra một thanh đoản đao.

    Nàng đưa nó cho tiểu Thần, “Thanh đoản đao này ta tặng con! Con mau rút nó ra xem thử!” Thanh đoản đao này là do nàng nhờ thợ rèn giỏi nhất để làm ra.

    Chui đao tinh xảo, cầm rất vừa tay, trên đó còn được đính những viên đá quý ánh lên sắc bạc, thân đao sáng bóng, trên đó còn khắc hai chữ “Ngân Thần”, bên trên hai chữ này là ký hiệu có khắc chữ “Vương”. Ký hiệu này là ký hiệu đặc trưng của Vương gia nàng, thanh đoản đao này cũng là do nàng dựa theo đồ gia truyền Vương gia mà làm. Thanh đoản đao khắc chữ “Vương” chỉ có con cháu của Vương gia mới được nhận mà lúc nàng xuyên qua thì ko có đem theo thanh đoản đao này!

    “Mẫu thân, chữ khắc trên đây thật là đẹp!” Tiểu Thần vuốt nhẹ dòng chữ khắc trên đó

    “Đương nhiên, ba chữ này là do chính tay ta tỉ mỉ khắc! Tiểu Thần, thanh đoản đao này chỉ có người họ Vương mới có, con là người họ Vương nên ta tặng con thanh đoản đao này!”

    Tiểu Thần hai mắt sáng long lanh, vui mừng nhìn nàng, “Mẫu thân, con rất thích! Con nhất định sẽ giữ thật kỹ vật này!”

    “Hảo! Tiểu Thần, con còn nhớ ta đã từng dạy con phải đối xử như thế nào đối với những kẻ ức hiếp, coi thường mình ko?”

    “Ko được mềm lòng với những người đó! Luôn phải kiên cường, nếu họ bắt mình chịu khổ một, mình phải bắt họ chịu khổ mười!” Tiểu Thần cẩn trọng lặp lại những gì nàng nói

    “Hảo! Tiểu Thần, hài tử của ta nhất định phải là một người mạnh mẽ, kiên cường! Cho dù bị ai bắt nạt đi chăng nữa cũng sẽ cứng rắn chống trả lại! Con có hiểu ko?” Nàng thâm ý nói

    Tiểu Thần suy nghĩ một lát, rồi tụt xuống người nàng, đứng thẳng lưng, hai mắt kiên định nhìn nàng, “Mẫu thân, tiểu Thần đã biết! Mấy ngày qua con thật ko đúng! Bây giờ con sẽ đi luyện công!” Nói xong thì ngẩng cao đầu, mạnh mẽ bước ra ngoài.

    Phi Yến nghĩ ngợi một lát rồi đi ra ngoài. Nàng hướng về phái phòng Lãnh Phong đi đến.

    “Lãnh Phong, tối nay huynh có muốn ra ngoài dạo chơi cùng ta ko?”

    “……” Lãnh Phong im lặng

    Nàng biết Lãnh Phong im lặng là đồng nghĩa với đồng ý.

    “Đi đâu? Ko phải nàng đã đi hết Hoa Dương thành này rồi sao?” Thanh âm lành lạnh vang lên, tuy thanh âm Lãnh Phong vẫn lạnh như thường nhưng chất chứa trong đó là nhu tình đầy ấp.

    “Kỹ viện a! Chúng ta tới đó xem kịch vui!” Nàng lộ ra vẻ mặt giảo hoạt

    “Ta cũng muốn xem kịch vui! Nàng có hứng thú để ta đi cùng ko?” Một thanh âm mị hoặc từ phía sau vang lên.

    “Ko thành vấn đề, càng đông càng thú vị!” Nàng quay lại nhìn thân ảnh yêu mị đỏ rực đứng ngay cửa cười.

    Chậc, kịch vui sẽ bắt đầu vào tối nay!
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 61: Kịch vui

    Màn đêm buông xuống

    Hoa Dương thành so với ban ngày còn náo nhiệt và đông đúc hơn, khắp nới đều là người với người, cảnh sắc thì lung linh và rực rỡ.

    Lúc này Dạ Hoa viện, là thanh lâu lớn nhất Huyền Vũ quốc đang nổi lên từng trận náo loạn.

    Đêm nay là ngày Minh Nguyệt cô nương biểu diễn ở đây nên phải nói khách nhân vào đây nườm nượp. Sở dĩ Minh Nguyệt cô nương nổi tiếng như vậy là vì nàng chính là kỳ nữ của Huyền Vũ quốc, tuy xuất thân thanh lâu nhưng lại mang dáng vẻ tinh khiết, ko nhiễm bụi trần ở nơi này, hơn nữa Minh Nguyệt cô nương ba tháng mới biểu diễn một lần cho mọi người xem.

    Lúc này Dạ Hoa viện náo loạn là chuyện thường, bất quá nữ tử ở nơi này cũng đang điên cuồng vì sự xuất hiện của ba đại soái ca a!

    Nam tử thứ nhất mặc toàn thân y phục đỏ rực, khuôn mặt tuấn tú vô cùng, miệng lúc nào cũng nở nụ cười yêu mị, toàn thân lại tản mát ra khí chất vương giả. Chậc chậc, chỉ cần hắn dùng đôi mắt tím mê người kia nhìn một cái sẽ có biết bao nữ tử ngất xỉu!

    Nam tử thứ hai lại ko đồng dạng với nam tử thứ nhất chút nào! Nếu nói nam tử kia là ngọn lửa nóng hừng hực thiêu đốt người khác thì nam tử này lại giống tản băng lạnh lùng khhiến người ta ko dám lại gần.Nam tử này mặt y phục màu đen hơi ôm sát làm lộ ra vòm ngực rắn chắc, nam tử tuấn tú nhưng lãnh khốc, trước sâu thủy chung giữ vẻ mặt lạnh lùng. Ai, nhưng bộ dáng như vậy cũng khiến ko ít trái tim nữ tử đập thình thịch a!

    Còn về người cuối cùng thì…..Chậc, nam tử này khiến nữ nhi cũng phải ghen tị! Quả thật rất đẹp a! Toàn thân bạch y trắng muốt, trên tay cầm một chiết phiến, đôi mắt đen bình lặng nhưng đầy khí chất, nhìn bộ dáng hắn rất phong lưu khoái hoạt nha! Hắn ko quá cuồng nhiệt như ngọn lửa cũng ko quá lạnh lùng nhưng trên người lại luôn phát ra ánh hào quang dịu dàng, phải nếu hai người kia một người là lửa, một người là băng thì nam tử này chính là tượng trưng cho gió! Đúng là cực phẩm mỹ nam tử a! Đáng tiếc người này ko phải nữ nhi, nếu “hắn” là nữ nhi thì dám chắc cả Minh Nguyệt cô nương đều ko sánh bằng!

    “Công tử, mọi thứ đã thu xếp xong! Mời công tử lên lầu!” Tú bà hướng Phi Yến cung kính nói.

    “Hảo!” Phi Yến điệu bộ tiêu sái nói rồi đi lên lầu.

    Dạ Hoa viện này cũng thuộc sở hữu của Lạc Hoa Các nên ma ma ở đây cũng ko phải loại tầm thường tục tĩu như mấy ma ma ở thanh lâu khác. Nói là ma ma của kỹ viện chứ nàng chỉ chừng 30 tuổi, gương mặt cũng coi như thanh tú dễ nhìn đi, dáng vóc nhìn cũng khá nhanh nhẹn, hơi thở bình ổn vừa nhìn qua là biết người này võ công cũng ko tệ chút nào! Đúng là người của Lạc Hoa Các có khác! Trước khi nàng đến đây, nàng đã cho Vũ đi thông báo trước một tiếng và dặn ma ma thu xếp mọi việc đâu vào đấy!

    “Phi Yến! Hôm nay là do nàng mời khách phải ko?” Hỏa Thần đợi trong phòng chỉ còn ba người bọn họ mới lên tiếng

    “Tại sao?” Nàng tự động rót cho mình một chung rượu, còn chưa kịp đưa tới môi đã bị Lạnh Phong ngăn lại

    Nàng biết hắn là vì vụ nàng say rượu lần trước cho nên mới nhắc nhở nàng nhưng loại rượu hôm nay ko mạnh bằng rượu lần trước nên ko sao. “Yên tâm, ta tự biết lượng sức mình mà!”

    Nàng nói với Lãnh Phong xong thì quay qua nhìn Hỏa Thần chờ hắn nói tiếp.

    “Nàng đừng tưởng ta ko biết Dạ Hoa viện này là thuộc Lạc Hoa Các nhé! Mà nàng lại là các chủ của Lạc Hoa Các nên hôm nay nàng mời là phải!”

    Tin tức của hắn cũng quá nhanh đi! Ngày đó chỉ có vài người có mặt nhưng bây giờ đến Hỏa Thần cũng biết thân phận nàng, bất quá nàng ko quan tâm mấy, dù sao đến đại hội võ lâm bọn họ cũng biết nàng là các chủ thôi! “Hảo, ta mời! Nhưng ta chỉ lo tiền ăn và rượu thôi đấy! Bất quá, ta sẽ ko trả ngân lượng cho việc ngươi đi tìm mấy vị cô nương mua vui đâu!”

    “Haha….có mỹ nhân bên cạnh đây thì làm sao ta có thể tìm nữ nhân khác được!” Hỏa Thần cười sảng khoái

    “Phi Yến, kịch vui mà nàng nói sắp diễn ra chưa?” Đáng lý ra hôm nay hắn có việc cần giải quyết nhưng nghe nàng nói có kịch vui nên đánh gác lại một nên mà đến đây.

    “Chờ một chút! Sắp đến rồi!”

    Cùng lúc này, dưới lầu đang rất náo nhiệt.

    “Các vị công tử, đã để các vị chờ lâu! Minh Nguyệt cô nương bây giờ chính thức biểu diễn!” Tiếng ma ma vang lên

    Tiếp theo đó, một hoàng y nữ tử xinh đẹp bước lên vũ đài. Dáng đi nàng thướt tha, gương mặt thanh tú thoát tục, đôi mày lá liễu, đôi mắt mang đầy nét dịu dàng, nhìn nàng ko có chút gì giống với một nữ tử chốn phong trần mà giống các bậc kỳ nữ thanh cao.

    Hoàng y nữ tử ôm đàn tỳ bà che nửa mặt, ngón tay nàng uyển chuyển tựa như “hồ điệp xuyên hoa, thanh đình điểm thủy”, tiếng nhạc réo rắt vang lên. Thật ko thể tưởng được! Nếu ko tận mắt chứng kiến thì có ai biết được khúc nhạc này do một nữ tử đàn lên. Khúc nhạc hùng vĩ, khí chất mạnh mẽ cộng thêm một ít khí thế hào sảng của bậc nam nhi. Đúng là rất xứng danh với bậc kỳ nữ!
    Chú thích: hồ điệp xuyên hoa, thanh đình điểm thủy: như bướm lượn trên hoa, như chuồn chuồn đáp trên nước

    Phi Yến bây giờ rất có hảo cảm đối với Minh Nguyệt cô nương này a! Nàng cảm thấy nàng và cô nương này có thể làm hảo tri kỷ với nhau, bất quá hôm nay ko phải lúc! Mục đích nàng đến đây hôm nay ko phải để xem biểu diễn mà để trả thù, cho nên việc kết giao với Minh Nguyệt cô nương để sau vậy!

    Lúc này….

    Gian phòng bên cạnh có tiếng nữ tử hét lên thất thanh.

    Tất cả mọi người trong Dạ Hoa viện bị tiếng thét đó thu hút sự chú ý, tiếng đàn cũng ngừng lại. Nhiều người tò mò đi lên lầu trên xem có chuyện gì. Ko biết đã xảy ra cái sự tình gì nhưng lại có mấy tiếng kêu hốt hoảng vang lên liên tục.

    Phi Yến gấp cây quạt trong tay lại, mỉm cười ý nhị nhìn Hỏa Thần, “Kịch vui đã đến rồi! Chúng tam au đi xem thôi!”

    Ba người các nàng vừa bước đến gian phòng bên cạnh thì đập vào mắt là một hình ảnh ko thể nào chấp nhận được!

    Trong phòng, hai nam tử thân thể lõa lồ đang quấn lấy nhau. Người nam tử ở trên thân hình mập mạp, gương mặt bị mớ tóc phủ xuống nhìn ko rõ mà người nam tử dưới thân hắn diện mạo lại hết sức rõ rệt.

    Ách, thiên a, đây chẳng phải Minh Đình Hạo công tử nổi tiếng trong giang hồ sao? Nghe nói hắn là hoa hoa công tử, thích trêu hoa ghẹo nguyệt khắp nơi nhưng chưa nghe nói hắn có sở thích đoạn tay áo a!

    “Haha….đáng đời! Ai kêu hắn chọc ai lại ko chọc lại chọc đến Vương Phi Yến nàng làm gì? Nàng sẽ cho hắn thân bại danh liệt!” Phi Yến thầm nghĩ trong bụng

    Hỏa Thần cùng Lãnh Phong nhìn thấy vẻ mặt đắc ý của nàng liền biết sự việc hôm nay đều do nàng bày ra.

    Mà lúc này hai nam tử kia ko vì mọi người vây quanh lại mà tách rời nhau ra, thậm chí bọn họ còn kịch liệt hơn trước.

    Người A: “Phi! Thật xấu mặt nam nhân chúng ta! Nếu đã có sở thích này thì nên đến nam kỹ tìm thú vui! Sao lại đến kỹ viện làm gì?”

    Người B: “Chậc, ngươi ko biết gì hết! Hắn là muốn che giấu sở thích của mình nên mới đến đây lén lút làm những chuyện này!”

    Người C tiếp lời: “Minh lão minh chủ thật bất hạnh a! Cư nhiên có một đứa con như vậy!”

    Phi Yến hài lòng nghe những lời bàn tán xôn xao của những người này.

    Nàng ung dung nói với hai nam nhân bên cạnh mình, “Đi thôi! Xem như vậy là đủ rồi!”

    Nàng tiêu sái rời khỏi Dạ Hoa viện.

    “Phi Yến! Nàng làm gì mà khiến Minh Đình Hạo trở nên như vậy?” Hỏa Thần cũng từng nghe tiếng tăm Minh Đình Hạo rồi nhưng hắn biết chắc cái tên kia ko hề có sở thích đoạn tay áo.

    “Hắc hắc, ko có gì! Chỉ một chút xuân dược có dược tính đặc biệt bỏ vào trong lư hương là xong! Những chuyện còn lại đương nhiên là chờ đợi dược tính phát tác thôi!” Loại xuân dược này là nàng lấy từ chỗ Linh Lan, mà tác dụng của nó là làm cho người trúng dược bất kể là nam hay nữ đều nhất thiết phải giao hoan với nam nhân mới được, dược tính của nó cũng rất mạnh a, chắc phải 10 canh giờ sau mới hết mà đợi đến 10 canh giờ nữa thì….Danh dự của Minh Đình Hạo coi như xong!

    Hỏa Thần nghe nàng nói xong mà đổ mồ hôi lạnh ở sống lưng. Hắn ko biết cái tên Minh Đình Hạo kia đã chọc phải nàng vì chuyện gì nhưng hắn biết nửa đời sau của tên kia sẽ thân bại danh liệt. “Phi Yến, ko phải Minh gia đã chọc phải nàng rồi chứ?”

    “Phải!” Nàng thẳng thắn thừa nhận

    Hỏa Thần cũng ko ngờ Phi Yến sẽ thừa nhận như vậy! Ách, Minh gia thật xui xẻo mà!

    “Ta phải về trước đây! Dù sao cũng cần chuẩn bị cho đại hội võ lâm ngày mai!” Nói xong nàng cùng Lãnh Phong tách ra đi về phía Hạnh Hoa lầu
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 62: Trừng phạt

    Ngoại thành Hoa Dương

    Mọi người đang tập trung đông đủ tại một khu rừng chờ đại hội võ lâm chính thức khai mạc. Đại hội võ lâm lần này đúng là thu hút ko ít người trong thiên hạ đến đây a! Ko chỉ người trong giang hồ mà còn có rất nhiều người đến đây vì hiếu kỳ. Bọn họ ngoài nôn nóng thấy hai bảo vật kia ra thì còn tò mò về một nhân vật thần bí nữa! Đó chính là Lục Yên các chủ của Lạc Hoa Các, bọn họ đều nghe nói tân các chủ này là một mỹ nhân tuyệt sắc, thậm chí còn mỹ hơn thiên hạ đệ nhất mỹ nhân Diệp Tử, đây là ước muốn của phần đông nam tử ở đây! Còn phần lớn nữ tử còn lại đương nhiên muốn ngắm nhìn các mỹ nam nổi tiếng trong thiên hạ rồi!

    “Chậc, mấy nữ tử này y hệt fan cuồng!” Như Nguyệt nhìn vào đám nữ tử đang hào hét tên của TửLy,Nhược Bạch và Thiên Hàn.

    “Haha…..dẫu là cổ đại cũng có sắc nữ thôi!” Phi Yến mỉm cười. Nàng mới gặp Như Nguyệt cùng Dung Triệt sáng nay, haiz, thật ko ngờ hai người này đã thành thân với nhau rồi cơ đấy!

    “Các chủ, đại hội võ lâm sắp khai mạc rồi! Mấy vị trưởng lão cùng minh chủ cũng tới, bọn họ chỉ đợi người!” Vân Mai đến bên cạnh nàng báo cáo.

    “Ừ, ta biết rồi!” Vân Mai này là sáng nay nàng mới gặp được. Ko biết gì chuyện gì mà nửa tháng nay nàng chưa gặp Vân Mai, còn nữa, Thần Hy nàng cũng ko thấy đâu luôn, đến tận sáng nay nàng lại thấy hai người này đi chúng với nhau mà nàng hỏi hai người có quen biết nhau ko thì hai người này lại làm lơ nàng đi!

    “Các chủ, các vị trưởng lão mời người lên vũ đài kìa!” Đinh Hương kéo nhẹ tay nàng

    Lúc này nàng mới chợt nhận ra mọi người đều đang im lặng, có vài người thì nhìn qua nhìn lại tìm nàng.

    Bắt đầu có tiếng xì xầm….

    “Này, người đâu? Sao còn chưa xuất hiện?”

    “Ta biết ngay mà! Chuyện các chủ Lạc Hoa Các xuất hiện chỉ là tin đồn nhảm thôi! Mấy lần đại hội võ lâm lần trước dù các trưởng lão có mời thế nào Diệp Tử các chủ cũng đâu xuất hiện đâu!”

    “Chắc tân các chủ dung mạo xấu xí, thua kém Diệp Tử các chủ nên ko dám ra mặt!”

    Ngay lúc mọi người đang bàn tán xôn xao….

    Một bạch y nữ tử phi thân đến vũ đài. Y phục nàng thướt tha, tà áo nhẹ bay trong gió, mái tóc dài màu đen được bới đơn giản và cài một cây trâm có hình hoa mộc lan. Nữ tử nhẹ điểm chân lên vũ đãi, một cơn gió thoảng qua làm tà áo nàng bay phấp phới. Nàng thần sắc ung dung, tiêu sái nhìn mọi người bên dưới. Thanh âm trong trẻo của nàng từ từ vang lên, “Đã để mọi người đợi lâu! Ta là tân các chủ Lạc Hoa Các – Lục Yên!”

    Đám nam nhân ở dưới vì một nụ cười mỉm của nàng mà hồn phách thất lạc mà trong đám người đó có một luồng ánh mắt nóng rực mà ôn nhu nhìn nàng. Phi Yến đưa mắt tìm liền tìm được ánh mắt đó.

    Nàng nhẹ mỉm cười với nam tử một thân trường bào màu trắng.

    Bên dưới bắt đầu có tiếng cảm thán

    “Ngươi xem, ngươi xem Lục Yên các chủ còn đẹp hơn cả Diệp Tử các chủ a!”

    “Đúng, đúng, ta chưa bao giờ thấy nữ tử đẹp như vậy!”

    “Phải, tựa như tiên nữ giáng trần, à không, e rằng cả tiên nữ cũng ko bằng nàng!”

    Đó là phản ứng của nam nhân, còn phản ứng của nữ nhân thì….

    “Như vậy mà đẹp cái gì? Ta thấy cũng tầm thường thôi!”

    “Đúng a, sắc đẹp như vậy chắc chỉ dùng để dụ dỗ nam nhân!”

    Mà những lời nói này đều lọt hết vào tai Phi Yến, bất quá nàng ko quan tâm đến người ta nói như thế nào!

    “Lục Yên các chủ! Mời ngồi!” Một vị trưởng lão hướng nàng đưa tay làm dấu hiện mời.

    Nàng còn chưa kịp ngồi xuống thì…..

    Một hoàng y nữ tử nhào lên vũ đài

    “Phụ thân, chính là ả ta! Chính ả ta đã tát con!” Nữ tử tức giận chỉ về phía Phi Yến

    Một nam nhân độ ngoài ngũ tuần nạt lại nữ tử rồi hướng nàng tạ lỗi, “Câm miệng, mau lui ra, Lục Yên các chủ là để cho ngươi chỉ tay vào sao? Lục Yên các chủ, lão phu Minh Hạo Nhân – minh chủ võ lâm Huyền Vũ quốc tham kiến các chủ! Tiểu nữ của lão phu ko hiểu chuyện mong người bỏ qua cho, ta về nhà sẽ dạy dỗ lại nó!”

    Phi Yến đánh giá nam nhân trước mắt nàng rồi hòa nhã đáp, “Ko sao, ta cũng ko chấp nhất với vị tiểu thư này!”

    Đình Nghi trợn mắt nhìn nàng, “Giả nhân giả nghĩa! Ngươi là hồ ly tinh, chính ngươi mê hoặc Nhược Bạch ca ca, chính ngươi, Nhược Bạch ca ca chưa bao giờ mắng ta nhưng lần trước chỉ vì ngươi mà huynh ấy mắng ta! Các chủ gì chứ, chỉ là con hồ ly tinh thôi!”

    Mọi người nghe những lời này xong đều nhất mực im lặng.
    Hai cái thân ảnh nhanh như chớp lao lên vũ đài.Namtử thì cầm đao kề vào một bên cổ Đình Nghi còn nữ tử cầm kiếm kề vào bên cổ còn lại.

    “Các ngươi….Ta là nữ nhi của minh chủ võ lâm, các ngươi dám vô lễ với ta sao?” Đình Nghi lòng run sợ nhưng vẫn cố hét lên

    “Ta ko cần biết ngươi là nữ nhi của ai nhưng dám mạo phạm các chủ chỉ có con đường chết!” Vũ nghiến răng gằn từng chữ. Các chủ cao cao tại thượng của bọn họ là người có thể để cho người khác tùy tiện hạ nhục sao!

    Minh Hạo Nhân run sợ vội cúi đầu trước Phi Yến, “Lục Yên các chủ tha mạng! Nữ nhi của lão phu nhất thời ăn nói hồ đồ! Ta nhất định sẽ mang nó về giáo huấn một trận!”

    “Vũ, Vân Mai, lui ra đi!” Phi Yến nhàn nhạt nói

    Vũ có hơi chần chờ nhìn nàng nhưng cuối cùng cũng buông đao ra cùng Vân Mai lui về phía sau Phi Yến.

    Nàng thân thủ tiến đến gần Đình Nghi.

    Trên gương mặt nàng vẫn nở một nụ cười nhưng nụ cười lúc này đã ko còn chạm tới đáy mắt nàng nữa. Ánh mắt nàng tràn đầy lạnh lùng cùng thị huyết.

    Cô ta đúng là rất có gan, dám chạm vào một trong những từ tối kỵ của nàng. Phải biết, nàng vô cùng ghét ba chữ “hồ ly tinh” vì nó chính là câu trước khi nàng rơi xuống vách núi nghe được.

    “Ta hỏi cô nương, ngươi và Nhược Bạch có quan hệ gì với nhau?” Thanh âm của nàng nghe ko ra có chút gì tức giận trong đó nhưng những người quen biết Vương Phi Yến nàng lâu đều biết đây là dấu hiệu trước khi cơn tức giận của nàng tới.

    Đình Nghi bị hỏi vấn đề này đột ngột nên hơi lúng túng, “Ơ….Ta…..Ta và Nhược Bạch ca ca là…..Là….thanh mai trúc mã từ hồi bé!”

    “Hóa ra là thanh mai trúc mã! Thế mà ta lại cứ tưởng cô nương là nương tử của Nhược Bạch cơ đấy! Chỉ một cái thanh mai trúc mã tầm thường mà dám sỉ vả ta? Nhược Bạch thích ngươi sao?” Phi Yến thủy chung vẫn mỉm cười

    Đình Nghi nhìn về phía Nhược Bạch dưới vũ đài nhưng hắn….hắn lại tránh ánh mắt của nàng. Đình Nghi đành tức giận nắm thật chặt góc áo, nàng ko lên tiếng trả lời.

    Phi Yến lúc này lộ ra một nụ cười khuynh quốc khuynh thành, “Nhược Bạch vốn dĩ ko thích ngươi thì…..ngươi có tư cách gì mà mắng ta!”

    “Ngươi…..” Đình Nghi giận đến đỏ mặt “Ta muốn cùng ngươi thách đấu một trận!” Nàng nhất định phải lấy lại lòng tự trọng, nhìn ả ta nàng chắc rằng ả ta võ công cũng tầm thường thôi! Dù sao nàng cũng học võ từ nhỏ, ko tin là ko đánh lại nàng ta!

    “Hảo, bất quá ta từ trước đến nay thi đấu một cái gì đó đều phải có giải thưởng ta mới tham gia!” Điều nàng muốn chình là Đình Nghi mở miệng thách đấu với nàng, có như vậy nàng mới quang minh chính đại mà trả thù chứ!

    “Hảo, ngươi muốn gì?” Đình Nghi nghe Phi Yến nhận lời mình mà trong lòng âm thầm mừng rỡ

    “Nếu như ta thắng thì ngươi tùy ý ta xử trí còn nếu như ngươi thắng ngươi muốn làm gì ta cũng được!”

    “Hảo!” Đình Nghi rút kiếm ra lao về phía nàng.

    Mặc dù võ công của Đình Nghi ko tệ nhưng Phi Yến là loại người nào chứ? Nàng làm sao dễ dàng thua được!

    Mọi người bên dưới đều ko nhìn rõ, bọn họ chỉ thấy Phi Yến ko hề rút vũ khí ra nhưng chỉ trong chớp mắt liền đánh ngã Đình Nghi, trên tay Phi Yến còn là kiếm của Đình Nghi ban nãy.

    “Ngươi thua rồi!” Phi Yến buông kiếm ra rồi tiến lại gần Đình Nghi. Nàng tung một thứ bột màu xanh vào người Đình Nghi

    “Ngươi làm gì?”

    “Ko có gì! Chỉ là một chút trừng phạt nho nhỏ!” Phi Yến mỉm cười nhàn nhạt

    “Aaaaa, đau quá! Mặt của ta, mặt của ta tại sao lại đau thế này? A, nóng quá, mặt của ta nóng quá!” Đình Nghi đau đớn ôm lấy khuôn mặt nàng

    “Ngươi dám hạ độc ta? Mau đưa thuốc giải ra đây!”

    “Rất tiếc, ta ko hề có thuốc giải! Độc này chính là Hỏa Sắc, nó sẽ khiến mặt của ngươi mỗi tháng đều đau đớn đến chết đi sống lại, tựa hồ như có lửa thiêu đốt da ngươi, có hàng ngàn con kiến đang cắn ngươi, sau mỗi tháng gương mặt ngươi sẽ bị hủy từ từ!”

    “Ngươi….tiện nhân! Đồ ác độc!” Đình Nghi gào thét

    Minh Hạo Nhân thấy vậy nên sai người đem Đình Nghi về, “Người đâu, mau đưa tiểu thư về! Lục Yên các chủ, tiểu nữ ko đúng, lão phu xin tạ lỗi với người!” Nữ nhi này của hắn thật quá ngông cuồng, lần này hắn ko thể nào cứu giúp gì được rồi!

    Phi Yến thấy vậy mà quay xuống dưới nhìn tất cả mọi người, “Các vị, con người Lục Yên rất công bằng! Nếu các vị ko phạm phải ta cùng Lạc Hoa Các thì chúng ta đều là bằng hữu nhưng nếu đắc tội với ta rồi….hậu quả sẽ khó lường đấy! Có lẽ Diệp Tử các chủ khá nhân từ và ko quan tâm tới mọi việc cho lắm, bất quá Lục Yên ta là người có thù tất sẽ báo mà còn bắt người đó trả giá gấp bội!” Khí thế uy nghiêm cùng tư chất thanh cao của nàng làm mọi người vừa sợ hãi nhưng cũng mang lại kính trọng, đó là khí chất mà ko phải bất kì một nữ tử nào cũng có.

    Thế là từ đó mọi người nhắc tới danh tiếng Lục Yên các chủ của Lạc Hoa Các đều kiêng sợ, ko dám làm càn và đều nhớ như in sự việc xảy ra tại đại hội võ lâm năm đó!
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 63: Giao đấu

    Đúng là người càng già càng nói nhiều mà! Có mỗi cái lễ khai mạc đại hội võ lâm mà các vị trưởng lão này nói suốt bốn canh giờ ko ngừng nghỉ. Bọn họ chắc nội công thâm hậu lắm nên mới ko thấy mệt!

    “Ngày mai đại hội võ lâm sẽ chính thức diễn ra!” Cuối cùng một vị trưởng lão cũng lên tiếng kết thúc.

    “Các vị…..”

    “Khoan đã, tại hạ là trưởng môn Thanh Phong môn –LãnhVân! Ta muốn cùng giao đấu với Lãnh Phong nên nhờ các vị trưởng lão làm chứng!” Một nam tử tướng mạo khá bình thường tiến tới phía trước

    Phi Yến mâu quang chiếu thẳng vàoLãnhVân. Thì ra cái tên này là người hạ độc Lãnh Phong, hừ, nhìn tướng mạo của hắn cũng đủ biết là kẻ tiểu nhân! Lãnh Phong lúc này một thân y phục màu đen đi sau lưngLãnhVân.

    “Ơ…chuyện này….” Vị trưởng lão tỏ vẻ bối rối. Dù sao Thanh Phong môn cũng có uy tín trong thiên hạ nên ko thể đắc tội vớiLãnhVân mà Lãnh Phong lại là đệ nhất sát thủ, tên này cũng ko vừa chút nào! Hơn nữa bọn họ mà đánh nhau thế nào cũng đổ máu, ai, hắn thật ko muốn chuốt thêm phiền phức!

    “Giao đấu cũng cần có lý do! Ngươi vì cái gì muốn giao đấu?” Thanh âm Phi Yến ko nhanh ko chậm vang lên

    “Lục Yên các chủ, ta chỉ muốn so tài với Lãnh Phong công tử thôi! Ta đã ngưỡng mộ võ công của huynh ấy lâu lắm rồi nên muốn được lĩnh giáo!” LãnhVân hai mắt nóng rực nhìn chắm chằm Phi Yến. Nữ nhân xinh đẹp như vậy mà đặt trong lòng chắc tuyệt lắm!

    Phi Yến trong lòng khinh bỉLãnh Vân, “Hừ, ta khinh, đúng là thứ giả dối, vô sỉ! Rõ ràng hạ độc người ta xong rồi lại giả vờ như ko có gì hết!”. Bất quá ngoài mặt nàng vẫn giữ thái độ hết sức bình thản, “Ồ, thì ra là vậy! Giao đấu cũng cần có sự đồng ý của hai phía! Mà….”

    Nàng còn chưa nói hết thanh âm lạnh lùng kia đã vang lên, “Ta đồng ý!”

    Phi Yến nhịn ko được mà trừng mắt lớn nhìn cái tên mặt lạnh ngu ngốc kia. Hắn có bị điên ko? Nếu như trước đây, có mười tênLãnhVân nàng cũng ko lo nhưng bây giờ là lúc nào chứ? A, nàng sắp bị cái tên mặt lạnh này chọc cho tức điên rồi!

    “Lãnh Phong công tử, ngươi suy nghĩ kỹ rồi chứ?” Phi Yến cố giữ bình tĩnh hỏi lại lần nữa

    “Ta đồng ý!” Lãnh Phong như cũ đáp

    “Hảo, vậy chúng ta giao đấu ngay bây giờ!”LãnhVân đắc ý

    “Ko biết ta có thể làm trọng tài cho cuộc giao đấu này ko?” Phi Yến liếc xéo Lãnh Phong một cái rồi quay lại nhìnLãnhVân

    “Đương nhiên, được Lục Yên các chủ làm trọng tài tại hạ còn muốn gì hơn!”LãnhVân ánh mắt thô tục nhìn nàng

    “Đã vậy, ta sẽ ra luật lệ cuộc đấu! Đối phương ko được đả thương lẫn nhau, ko được dùng vũ khí, thời gian thi đấu dài nhất chỉ được phép trong vòng một nén hương. Hai người đứng trong vòng tròn này giao đấu, nếu có một người bước chân ra khỏi vòng tròn thì người đó thua cuộc. Ko biết hai vị thấy ý kiến của ta thế nào?” Phi Yến vẽ một vòng tròn ko to cũng ko nhỏ rồi mỉm cười nhìn Lãnh Phong

    “Hảo, bất quá tại hạ cũng có sở thích giống Lục Yên các chủ! Đã thi đấu thì phải có phần thưởng….”LãnhVân thâm ý nhìn Phi Yến

    Nàng vân đạm phong khinh nói: “Phần thưởng? Ko biết Lãnh môn chủ muốn phần thưởng như thế nào?”

    LãnhVân cười một cách dâm tà, “Haha….tại hạ chỉ muốn một nụ hôn của mỹ nhân thôi! Ko biết như vậy có được ko?”

    Mọi người giờ phút này đều im lặng toàn bộ. Thật ko ngờ tân trưởng môn của Thanh Phong môn lại vô sỉ đến như vậy!

    Vũ và Thiên Hàn đang định bước lên liền bắt gặp Phi Yến nhẹ lắc đầu nên đành dừng lại.

    “Ko thành vấn đề! Chỉ là….để xem ngươi có thắng hay ko!” Câu cuối cùng này nàng cố ý kéo thật dài ra. Bất luận như thế nào nàng cũng sẽ làm cho tên này thua!

    Phi Yến bước xuống vũ đài nhường chỗ cho cuộc giao đấu. Lúc đi ngang qua Lãnh Phong, nàng cố ý dừng lại nói thật nhỏ vào tai hắn, “Ta ko muốn hôn cái tên vô sỉ kia đâu đấy! Đến lúc huynh phải trả công ta trị thương cho huynh rồi! Lãnh Phong, ta tin huynh nhất định chiến thắng! Đừng nhương tay với hắn!”

    Nàng rời khỏi Lãnh Phong rồi đến ngồi xuống một cái ghế đặt dưới vũ đài.

    “Các chủ, người đặt cược quá lớn nha!” Liên Hoa hào hứng chạy lại đứng bên cạnh nàng

    “Phải đó tiểu thư, nếu như Lãnh Phong công tử thắng thì ko nói gì, dù sao Lãnh Phong công tử cũng rất soái a! Còn nếu như cái tên đầu trâu mặt ngựa kia thắng thì làm sao?” Thanh Phi lo lắng

    “Các ngươi yên tâm, các chủ nhất định đã có tính toán!” Vân Mai trầm lặng lên tiếng. Nàng biết các chủ thông minh như vậy nhất định đã có cách ứng phó.

    Phi Yến mỉm cười nhìn thoáng qua mấy gương mặt bên cạnh nàng, “Lãnh Phong nhất định sẽ thắng!” Nàng nhàn nhạt đáp rồi quay về phía vũ đài.

    Lúc này hai nam nhân thân hình chênh lệch nhau đã bước vào trong vòng tròn và thi triển võ công.

    Quyền pháp củaLãnhVân ko tệ nhưng ko mạnh mẽ bằng Lãnh Phong. Nhìn bên ngoài thì Lãnh Phong chiếm ưu thế hơn nhưng người nào am hiểu và thông minh liền nhận ra Lãnh Phong có điểm kỳ lạ. Thiên hạ đệ nhất sát thủ danh chấn trong giang hồ làm sao có thể dây dưa nãy giờ với một người có võ công nhưLãnhVân, đáng lẽLãnhVân đã văng khỏi vòng tròn từ đời kiếp nào từ khi Lãnh Phong ra chiêu thứ nhất rồi!

    Cách đó ko xa….

    Tử Ly nắm hai tay thành quyền, ánh mắt ko hề rời vũ đài.

    “LãnhVân, ngươi dám gây ra chuyện này! Thanh Ảnh, chuẩn bị xóa xổ Thanh Phong môn, ta ko muốn thấy cái tên kia xuất hiện trên thế gian này nữa!” Hắn trầm giọng phân phó cho nam tử bên cạnh

    “Thuộc hạ tuân mệnh!” Thanh Ảnh hai tay ôm thành quyền rồi phi thân đi mất

    Lúc này, trên vũ đài….

    LãnhVân bị một quyền của Lãnh Phong làm cho lùi về phía sau vài bước. Ánh mắt hắn tràn đầy địch ý nhìn Lãnh Phong. Tại sao? Tại sao? Rõ ràng hắn đã hạ Ma Hạ rồi mà, tại sao tên kia lại ko hề hấn gì?

    “Trận đấu kết thúc! Lãnh Phong thắng!” Một vị trưởng lão thấyLãnhVân đã bước khỏi cái vòng một chút nên hô lên

    “Hừ!”LãnhVân mặc kệ lời nói của trưởng lão. Hắn chộp lấy một thanh kiếm gần đó mà hướng về phía Lãnh Phong.

    “Keng” thanh âm của hai cây kiếm va chạm vào nhau.

    Thanh kiếm trong tayLãnhVân gãy làm đôi và rơi xuống đất.

    Bạch y nữ tử tay cầm thanh kiếm bằng bạch ngọc sáng lấp lánh dưới nắng chỉa vàoLãnhVân.

    Mọi người kinh ngạc nhìn thanh kiếm trên tay nữ tử đó

    “Thiên a, đó chẳng phải là Bạch Ngọc kiếm sao?”
    “Phải, đúng là Bạch Ngọc kiếm! Nghe nói thất lạc trên giang hồ rất lâu rồi, ko ngờ hôm nay lại xuất hiện ở nơi này!”

    “Càng ko ngờ hơn nó lại nằm trong tay Lục Yên các chủ! Xem ra sau này chúng ta ko nên đắc tội với vị các chủ này!”

    Quay trở lại tình hình trên vũ đài

    Phi Yến mỉm cười đến khuynh quốc khuynh thành, “Ngươi đã thua!”

    “Hừ, nữ nhân ko biết sống chết mau tránh ra!”LãnhVân gào lên một tiếng rồi giựt một cây kiếm trong tay thuộc hạ của hắn lao về phía Lãnh Phong

    “Ko biết sống chết!” Nàng lạnh lùng nói một tiếng. Thân thủ nhanh như chớp đã kề kiếm vào cổLãnhVân

    “Ta là trưởng môn của Thanh Phong môn đó! Ngươi tốt nhất ko nên làm bậy! Người đâu, còn ko mau lên cho ta!”LãnhVân ý thức được thanh kiếm lành lạnh kề sát vào cổ mình nên hoảng sợ kêu lên

    Nhưng đến khi hắn nhìn xuống dưới, thủ hạ của hắn toàn bộ đã bị người của Lạc Hoa Các vây lại.

    “Chậc, chậc, ngươi thật ko biết điều! Ngươi tự mình vi phạm quy tắc giao đấu trước nên đừng trách ta vô tình! Ta xử phạt công minh nên hành động vừa rồi của ngươi đương nhiên là đáng bị phạt!” Nàng nói xong liền bỏ một viên thuốc vào miệng hắn và ép hắn phải nuốt xuống.

    “Ngươi cho ta ăn cái gì?”

    “Ko có gì, chỉ là Ma Hạ mà thôi!” Phi Yến cố tình nói thật nhỏ

    “Cái gì….Ma Hạ….Làm sao ngươi?”LãnhVân vừa nghe đến hai từ này liền bất giác run lên.

    Hắn ngước mắt lên nhìn nữ tử xinh đẹp đang cười đến mê người.

    “Ngươi! Ta nhất định giết ngươi!”LãnhVân hóa điên lên cầm thanh kiếm quay sang định đâm Phi Yến nhưng chưa gì hắn đã rú lên một tiếng thảm thiết.

    Máu, cổ tay phải hắn ta đầy máu và máu. Gân tay của hắn, gân tay của hắn đã đứt rồi!

    Namtử y phục màu đen đứng chắn trước bạch y nữ tử, trên tay hắn chính là Long Huyết đao mà giờ phút này trên thân đao đã dính một ít máu.

    “Ngươi….ngươi quên phụ thân đã nói với ngươi như thế nào sao?”LãnhVân vừa đau đớn vừa phẫn nộ nhìn Lãnh Phong

    “Ân tình của nghĩa phụ ta đã trả xong hết rồi! Huống hồ….ta còn chưa giết ngươi!” Lãnh Phong ánh mắt lạnh thấu xương nhìn bộ dáng chật vật củaLãnhVân đang nằm dưới đất.

    “Các ngươi muốn theo một tên bại hoại, vô sỉ này hay theo ta?” Lãnh Phong hướng thủ hạ của Thanh Phong môn nói

    Toàn bộ thuộc hạ Thanh Phong môn đều nhất loạt quỳ xuống, “Bái kiến chủ thượng!” Bọn hắn cũng ko muốn theo cái tên vô tích sự kia đâu a, dẫu chủ thượng Lãnh Phong rất tàn độc và lãnh khốc nhưng người là có năng lực thật sự, có thể dẫn dắt Thanh Phong môn.

    Buổi khai mạc đại hội võ lâm đã kết thúc trong một màn như thế!

    Dưới bầu trời đầy ánh sao lấp lánh

    Phi Yến ngồi một mình thẫn thờ nhìn lên bầu trời.

    “Ta phải đi rồi!” Một hơi thở lành lạnh phả lên đầu nàng

    Phi Yến ngẩng đầu lên, nam nhân này lúc nào cũng biểu lộ một sắc thái lạnh lùng nhưng ngay tại thời điểm này nàng lại cảm thấy được ánh mắt hắn phát ra một tia ôn nhu cùng luyến tiếc nào đó! “Ân, ta cũng đoán được huynh sẽ đi! Dù sao cũng cần phải chỉnh đốn lại Thanh Phong môn! Độc dược trong người huynh…”

    “Yên tâm, ta đã tìm ra cách giải độc!” Hắn ngắn gọn đáp

    “Phi Yến, nàng còn nợ ta một thứ!”

    “Thứ gì?” Nàng ngạc nhiên mở to hai mắt nhìn hắn

    Lãnh Phong giơ bạc môi lên khẽ mỉm cười. Hắn cúi đầu xuống, đưa tay nâng cằm nàng lên, “Phần thưởng của ta!”

    Đôi môi lạnh giá đó liền đè lên môi nàng. Thật ôn nhu hôn nàng tựa hồ như vừa sợ nàng cự tuyệt vừa sợ nàng bị tổn thương!

    Nàng ban đầu định đẩy hắn ra nhưng thấy đôi môi hơi run của hắn, lông mày nhíu chặt lại nàng lại ko nỡ. Ôi, nếu có ai biết vị sát thủ lãnh khốc này có bộ dáng e dè cùng sợ hãi như vầy sẽ cười đến đau bụng mất!

    Thời gian cứ từ từ trôi qua! Lãnh Phong cuối cùng cũng buông nàng ra. Hắn nhìn nàng thật kỹ, thật kỹ như để khắc sâu hình ảnh của nàng vào tâm trí hắn.

    “Đa tạ nàng, đa tạ nàng đã xuất hiện trong cuộc sống lạnh lẽo của ta! Nàng chính là thứ ánh sáng duy nhất trong cuộc đời đen tối của ta!” Lãnh Phong đưa bàn tay to lớn nhẹ nhàng vuốt gương mặt nàng.

    Phi Yến kinh ngạc nhìn hắn, nàng đang định mở miệng nói nhưng hắn đã cướp lời nàng

    “Nàng nhất định phải hạnh phúc! Chỉ có như vậy ta mới hạnh phúc được!” Lãnh Phong cười với nàng tựa như có ánh sáng mặt trời chiếu vào một đêm đông đen tối. Hắn dứt khoát xoay người bước đi, ko hề quay đầu nhìn lại.

    Phi Yến ngẩn ngơ nhìn theo bóng lưng đơn độc kia. Hóa ra, hắn cười thật đẹp a! Hy vong huynh sẽ tìm được một người khiến huynh cười như vậy! Lãnh Phong, ta cũng mong huynh hạnh phúc!

    Tử Ly từ xa đã chứng kiến hết một màn hồi nãy. Hắn nắm thật chặt bình rượu trong tay.

    “Nàng nhìn gì mà chăm chú vậy?”

    “Uy…” Phi Yến bị thanh âm thình lình phía sau làm giật mình.

    “Tử Ly, huynh định dọa chết người sao?” Nàng xoay lại mới thấy Tử Ly phía sau

    Tử Ly ngồi xuống cạnh nàng, rót ra hai ly rượu rồi đưa nàng một ly, “Ta tự dưng muốn uống rượu, nàng uống với ta một ly đi!”

    Phi Yến ko nghĩ ngợi gì mà tiếp ly rượu rồi đưa lên miệng uống.

    Nàng uống từ ly này đến ly khác, thẳng đến khi nàng cảm thấy trong người hơi khó chịu một chút mới đứng dậy, “Ta hơi mệt! Ta về phòng trước!”

    Nàng mới bước được hai bước liền cảm thấy trời đất quay cuồng rồi trước mắt tối sầm lại, giây tiếp theo nàng liền ngã vào một lồng ngực ấm áp và rộng lớn.

    “Xin lỗi nàng, Phi Yến!”
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 64: Thành hôn

    Chỗ là cái chỗ quái quỷ nào thế này? Nơi này lại còn hơi lắc lư nữa chứ! Đừng nói là….nàng đang ở trên thuyền nha!

    Phi Yến vừa mới mở mắt ra liền thấy nàng đang ở trong một căn phòng nhỏ mà xung quanh ko có lấy một bóng người. Nàng cố đứng dậy nhưng toàn thân lại vô lực, mãi nàng mới cố gắng vịn vào cái bàn để đến bên song cửa sổ nhỏ trong phòng.

    Thiên a, tối qua nàng còn ở Hạnh Hoa Lầu uống rượu với Tử Ly vậy mà mở mắt ra liền thấy mình đang ở trên biển! Có ai nói cho nàng đây là chuyện gì ko?

    “Nàng đã tỉnh rồi!” Thanh âm trầm thấp của Tử Ly vang sau lưng nàng.

    Phi Yến quay đầu lại. Nàng nheo nheo mắt nhìn thật sâu vào mắt nam tử đối diện. Hôm qua thứ nàng uống chỉ có rượu hắn đem tới, sau đó nàng liền cảm thấy chóng mặt mà ngất xỉu, chuyện này vừa nhìn vào liền biết là ai làm nhưng nàng ko muốn tin. Nàng ko muốn tin Tử Ly đối với lại hạ dược.

    “Nói cho ta biết, ta như thế nào lại ở trên thuyền! Còn nữa….huynh….có phải…..hạ dược ta ko?” Phi Yến thần sắc ngưng trọng

    “Phải, ta đã bỏ vào ly rượu nàng uống Chi Công Tán. Chúng ta đang trên đường đến Bạch Hổ quốc, nàng nên ngoan ngoãn ở đây nghỉ ngơi đi! Phi Yến, ta xin lỗi nhưng ta ko hề hối hận vì hạ dược nàng! Ta đối với nàng là vô phương cứu chữa rồi!” Tử Ly thần sắc đau khổ nhìn nàng. Lòng hắn đau đến cỡ nào khi phải chính tay mình hạ dược với nàng nhưng hắn buộc phải làm như vậy! Nếu hắn ko hạ dược nàng, với võ công của nàng, nàng sẽ chạy thoát mất.

    “Bạch Tử Ly, ngươi….” Nàng tức giận đến nỗi ko thốt nên lời. Thật ko ngờ hắn lại hạ Chi Công Tán với nàng!

    Chi Công Tán chính là loại dược làm cho người bị hạ độc ko có khả năng vận nội lực, mỗi lần vận nội lực liền đau thấu xương.

    “Đưa cho ta giải dược!” Nàng lạnh lùng nói

    “Ko thể, đưa cho nàng nàng liền biến thành con chim yến nhỏ bay mất thì sao? Lần này ta quyết ko để nàng chạy mất đâu!” Tử Ly kiên quyết đáp

    Phi Yến nghe vậy liền nắm tay lại. Nàng ghét nhất là bị người khác hạ dược, ghét nhất là bị người khác cưỡng ép mà hắn hôm nay lại phạm phải hai thứ nàng ghét nhất.

    Phi Yến ko suy nghĩ nhiều liền hướng Tử Ly xuất thủ ra mấy đòn taekwondo. Phải, nàng ko thể dùng nội lực nhưng nàng còn có một thân đai đen taekwondo này! Dù sao nàng mỗi lần đi thi đấu chưa có lần nào là thua cả!

    Tử Ly nhìn thứ võ công kỳ lạ của Phi Yến. Nàng từ đâu lại học được thứ võ công này? Tuy ko sử dụng nội lực nhưng cước pháp lại nhanh và hữu lực, nếu như hắn ko có võ công thì nãy giờ đã bị mấy cú đá của nàng hạ gục.

    Tử Ly bắt được một chân của Phi Yến, “Đừng đùa nữa! Ta ko muốn làm nàng bị thương đâu!”

    Phi Yến mặc kệ những gì Tử Ly nói. Nàng vẫn tiếp tục ra đòn. Nàng hôm nay ko đá được hắn một cú sẽ ko hả dạ được.

    Tử Ly thở dài, thân thủ nhanh như chớp liền chuyển qua sau lưng Phi Yến rồi nhanh nhẹn đánh vào sau gáy nàng.

    Phi Yến tức thì xụi lơ xuống ngã vào lồng ngực Tử Ly.

    “Nàng đó, chưa gì đã giương nanh múa vuốt ra rồi! “ Hắn ôn nhu bế nàng đặt lên giường.

    “Phi Yến, nàng vẫn là đừng nghĩ đến chuyện rời khỏi ta!”

    Lần thứ hai nàng tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong một căn phòng khác.

    Xem ra nàng đã lên đất liền rồi!

    Căn phòng này rất rộng lớn và bày trí xa hoa. Đến cái giường nàng đang nằm cũng đủ cho năm người nằm cũng ko hết. Đừng nói nàng đang ở hoàng cung Bạch Hổ quốc nhé!

    “A, đau chết đi được! Cái tên đáng ghét kia, có cần phải mạnh tay đến như vậy ko?” Phi Yến xoa xoa chỗ sưng đỏ đằng sau gáy.

    “Tiểu thư, tiểu thư!” Thanh La mắt rưng rưng chạy vào ôm nàng.

    “Tiểu thư, Thanh La thật có lỗi với người! Thanh La đã ko ở bên chăm sóc người trong một thời gian dài như vậy! Người có khỏe ko? Người có đói ko? Người có muốn đi tắm trước ko?” Thanh La huyên thuyên

    Phi Yến nhìn Thanh La mà tự nhiên trong mắt dâng lên một tầng hơi nước. “Thanh La tỷ, ta nhớ tỷ lắm!”

    “Thanh La cũng nhớ tiểu thư lắm!” Có trời mới biết nàng lo lắng cho tiểu thư cỡ nào!

    Phi Yến nhìn xung quanh, ở đây ngoại trừ nàng và Thanh La ra thì ko có ai khác! “Thanh La tỷ, chúng ta đang ở đâu? Có phải là hoàng cung Bạch Hổ quốc ko?”

    Thanh La thần sắc phức tạp nhìn Phi Yến, “Em cũng ko biết nơi này là chỗ nào nhưng tuyệt đối ko phải hoàng cung. Lúc tỉnh dậy em đã thấy mình bị mang tới đây rồi! Tiểu thư, về chuyện hoàng thượng…..”

    “Hoàng thượng? Hoàng thượng nào?”

    “Tử Ly công tử….” Thanh La thật ko biết phải mở lời nói với tiểu thư chuyện này như thế nào nữa! Tiểu thư nàng mà nghe xong thế nào cũng sinh khí cho coi!

    “Hắn làm sao?” Phi Yến vừa nghe đến cái tên này liền ko kiềm lòng được mà tức giận.

    “Sáu ngày sau chính là đại hôn của hoàng thượng!” Thanh La nhìn Phi Yến bằng ánh mắt dò xét nhưng thần sắc Phi Yến vẫn bình thản như cũ.

    “Đại hôn! Hôn lễ của hắn thì có liên quan gì đến ta?”

    “Đáng lý ra là ko liên quan đến tiểu thư nhưng tân nương cử hành hôn lễ với hoàng thượng chính là tiểu thư. Nói cách khác chính là sáu ngày nữa người sẽ trở thành quốc mẫu Bạch Hổ quốc!”

    “Cái gì? Ta là tân nương? Quốc mẫu? Ai cho hắn cái quyền đó? Ta từ khi nào đã đồng ý gả cho hắn? Tỷ mau nói cho ta biết bây giờ hắn ở đâu!” Phi Yến đứng bật dậy, mâu quang tức giận hét lên.

    “Tiểu thư…..em cũng ko biết hoàng thượng ở đâu nhưng tin chắc rằng thế nào hoàng thượng cũng đến đây tìm tiểu thư! Tiểu thư, hay là người đi tắm trước sau đó ăn chút gì đi!”

    “Hảo, ta phải chăm sóc bản thân mình thật tốt! Có như vậy ta mới có sức chiến đấu!”

    Nhưng mà….

    Đã ba ngày rồi, ba ngày rồi mà Tử Ly vẫn ko tới đây. Hừ, ghét nhất là chờ đợi, nàng cảm thấy mình cứ như hòn vọng phu vậy! Tử Ly này thật là đáng ghét! Bắt nàng đến đây, nhốt nàng trong chỗ này, lại phái rất nhiều cao thủ canh chừng nàng vậy mà ko thèm đến gặp nàng một lần.

    Ko được, nàng ko thể để như vậy được! Nếu chuyện này cứ tiếp tục diễn ra biết ko chừng nàng bị người ta tống lên kiệu hoa hồi nào cũng ko hay!

    “Tiểu thư, ăn cơm thôi!” Thanh La trên tay bừng hai đĩa thức ăn bước vào

    “Ta ko ăn đâu! Tỷ ăn đi! Ta phải làm cho Tử Ly đến gặp ta!” Nàng nói xong ko đợi Thanh La phản ứng mà đi vào trong nằm.
    Tẩm cung hoàng đế….

    “Bẩm hoàng thượng, Vương tiểu thư…..” Thái giám lo sợ dò xét nét mặt nam tử cao cao tại thượng ngồi trên long ỷ.

    “Nàng làm sao? Ko phải nàng lại đánh nhau với ám vệ chứ?” Tử Ly ngước mắt lên nhìn tên thái giám bên dưới. Mấy ngày nay hắn luôn tránh mặt nàng, hắn rất sợ, sợ khi đến gặp nàng sẽ nghe thấy lời từ chối thẳng thừng ko muốn lấy hắn, còn sợ nàng oán trách hắn vì đã bắt nàng đến đây.

    “Dạ ko, nhưng…..Vương tiểu thư…..tuyệt thực!”

    “Cái gì? Tuyệt thực? Sao bây giờ mới báo cho trẫm? Đã được bao lâu rồi?”

    “Dạ bẩm, hơn…một ngày rồi….!” Biết ngay thế nào hoàng thượng cũng tức giận mà! Chỉ tại số hắn xui xẻo chọn phải lá thăm đen đủi nên mới bị bắt đi bẩm báo thôi!

    Một ngày? Phi Yến, nàng quả thực biết cách chọc tức ta!

    Tử Ly vội vàng sử dụng khinh công ra ngoài.

    “Ta đến rồi, nàng mau ăn một chút gì đi!” Tử Ly đau lòng nhìn thân ảnh nữ tử nằm ngủ trên chiếc giường rộng lớn.

    Phi Yến nghe thấy có tiếng nói bên cạnh mình nên mở mắt ra.

    Hắn, nàng cuối cùng cũng làm cho hắn tới gặp nàng!

    “Ta còn tưởng huynh sẽ để mặc ta chết khô ở đây chứ?”

    “Ta ko hề bỏ mặc nàng! Nàng mau ăn chút gì đi!” Tử Ly ôn nhu nói. Hắn thân thủ muốn đỡ nàng dậy nhưng nàng lại tránh khỏi bàn tay hắn.

    Nàng mở to đôi mắt long lanh nhìn hắn, đôi mắt tràn đầy kiên cường. “Giải dược!” Phi Yến xòe một bàn tay ra trước mặt Tử Ly

    “Ko thể!” Lòng hắn nhói đau, chưa bao giờ nàng lộ ra vẻ mặt kiên cường cùng xa cách như vậy với hắn.

    “Tại sao?”

    “Bởi vì lúc ta đưa nàng giải dược cũng chính là lúc nàng rời khỏi ta!”

    “Huynh….dù ko có giải dược ta cũng sẽ rời khỏi đây! Ta cũng sẽ ko lấy huynh đâu!” Nàng lạnh lùng nói

    “Ta ko quan tâm bởi vì nàng nhất định phải lấy ta!” Tử Ly đi lại cầm chén cháo trên bàn đến bên giường nàng. Hắn cẩn thận múc một muỗng sau đó thổi vài cái cho nguội bớt rồi đút cho nàng.

    Phi Yến thấy vậy nên ngoảnh mặt đi. Nàng mới ko cần hắn đút!

    Tử Ly mạnh mẽ xoay cằm nàng lại, bắt mặt nàng phải đối diện với mặt hắn sau đó liền hôn nàng.

    Phi Yến nhắm chặt mắt lại, nàng cắn răng thật chặt.

    Tử Ly ko vì vậy mà bỏ cuộc. Hắn liếm láp môi nàng, bóp mạnh cằm nàng, buộc nàng phải mở miệng ra.

    “A…” Phi Yến bị cơn đau làm cho ko kiềm lòng được mà kêu lên một tiếng.

    Thừa cơ hội đó lưỡi hắn liền tiến vào trong miệng nàng.

    Nụ hôn vừa ôn nhu vừa cuồng dã. Hắn cắn mút lấy đôi môi nàng, một chút cũng ko chịu dừng lại.

    Mãi đến khi nàng sắp chết vì ngạt thở mới chịu buông nàng ra.

    Hắn nhìn đôi môi anh đào sưng đỏ lên vì nụ hôn vừa rồi của nàng. Thật là khiến người ta muốn chà đạp lên đó nhiều lần nữa!

    Hắn chưa bao giờ hôn cuồng bạo như vậy! Cũng chỉ có nàng mới có khả năng làm hắn mất bình tĩnh đến thế!

    Tử Ly tiếp tục đưa muỗng cháo tới trước mặt nàng.

    Phi Yến định tránh đi lần nữa nhưng Tử Ly ghé thật sát vào tai nàng, cố tình thổi hơi vào đó.

    “Nếu nàng ko ngoan ngoãn ta sẽ hôn nàng tiếp, đến khi nào nàng chịu ăn thì thôi!”Tayhắn đưa lên nhẹ vuốt đôi môi sưng mọng của nàng, “Nhưng môi nàng có chịu thêm được vài nụ hôn như vậy ko đây?”

    “Vô sỉ” Nàng tức giận trừng mắt.

    Thiên a, nếu có người chứng kiến cảnh này chắc bọn họ sẽ ko tin vào mắt mình mất! Bạch Tử Ly – hoàng đế Bạch Hổ quốc nổi tiếng trầm tĩnh, khó đoán, hành sự lại cẩn trọng, đặc biệt ko tiếp xúc nhiều với nữ sắc mà lại nói ra những lời này cùng với hành động như vậy thế nào cũng nói đây là Bạch Tử Ly giả mạo cho coi.

    Dưới sự uy hiếp của Tử Ly, Phi Yến cuối cùng cũng ăn xong.

    Đến lúc hắn chuẩn bị rời khỏi, nàng đã nắm tay hắn lại

    “Tử Ly, thả ta đi đi! Huynh biết ta ko thích sống cuộc sống trong cung mà! Ta muốn cuộc sống tự do!”

    Tử Ly từ từ xoay người lại, nhìn thật sâu vào mắt nàng, “Nàng ở bên ta, ta cũng có thể cho nàng cuộc sống tự do! Phi Yến, nàng ko yêu ta sao? Có phải nàng chán ghét ta lắm hay ko?”

    “Ta….” Nàng thật ko biết trả lời như thế nào với hắn

    Tử Ly thấy nàng lúng túng, miệng liền cong thành một đường nhẹ, “Nàng hãy suy nghĩ thật kỹ! Có thật là trong lòng nàng chưa hề có ta hay ko?”

    Tử Ly xoay người bước đi.

    “Dù nàng có hận ta cũng được, dù có phải dùng nhiều thủ đoạn đến mấy ta cũng ko để nàng rời xa ta!” Hắn buông một câu rồi đi mất.

    Phi Yến thẫn thờ nhìn theo bóng lưng mạnh mẽ vừa mới đi khỏi.

    Nàng có thích hắn ko? Thích hay ko đây?
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 65: Hận

    “Tiểu thư, đây là số vải dùng để may hỷ phục hoàng thượng đưa tới!” Thanh La chỉ vào một đống vải vóc màu đỏ rực rỡ để trên bàn.

    Phi Yến đưa tay vuốt nhẹ một mảnh vải. Thật mềm mại! Đúng là loại vải thượng hạng có khác!

    “Tiểu thư….người thật sự đồng ý lấy hoàng thượng?” Thanh La nhỉn vẻ mặt đăm chiêu của Phi Yến. Nàng hiểu rõ nhất tính tình tiểu thư. Với tính cách của tiểu thư, người sẽ ko bao giờ đồng ý!

    “Ta đương nhiên ko đồng ý! Ko phải ta ko muốn thành thân nhưng ta ko thích bị người khác ép buộc! Hôn sự là chuyện cả đời, phải do chính ta nguyện ý mới được! Còn ko, dù có là ngọc hoàng đại đế cũng ko ép được ta!”

    “Vương tiểu thư, lời nói rất hay! Thật làm cho Thư Họa ngưỡng mộ!” Một thanh âm dịu dàng, nhu hòa vang lên.

    Phi Yến theo tiếng nói đó mà xoay người lại.

    Ngay ngưỡng cửa là một nữ tử xiêm y trang nhã, mái tóc vấn cao làm lộ ra chiếc cổ thon dài, ngũ quan xinh đẹp, khí chất cao quý, bề ngoài là một nữ tử nhu thuận, dịu dàng, hiểu lễ nghĩa nhưng đôi mắt nàng ta….

    Lúc nữ tử này nhìn nàng, trong đôi mắt có ánh lên một tia ghen ghét cùng hận thù nhưng ngay sau đó liền mất đi, đôi mắt chỉ còn lại sự thân thiện cùng ngưỡng mộ. Nàng phải cẩn thận với nữ tử này mới được!

    “Cô nương là Mẫu Đơn?” Phi Yến từng nhìn thấy Mẫu Đơn một lần ở Thanh Long quốc, dù chỉ nhìn thoáng qua nhưng nàng vẫn nhớ dung mạo của nàng ta. Dẫu sao người ta cũng là thiên hạ đệ nhị mỹ nhân mà!

    “Hừ, Mẫu Đơn chỉ là thân phận ở Thanh Long của tiểu thư nhà ta thôi! Chứ tiểu thư ta cao quý như vậy làm sao có thể là kỹ nữ tầm thường được! Tiểu thư ta chính là thiên kim của thừa tướng đại nhân – Thư Họa tiểu thư!” Một nữ nhân khoảng mười lăm, mười sáu tuổi ăn mặc y phục nha hoàn đứng sau lưng Thư Họa kiêu ngạo nói.

    “Tiểu Hồng, ko được vô lễ!” Thư Họa nhẹ giọng khiển trách sau đó quay qua nhìn Phi Yến mỉm cười thân thiện, “Vương tiểu thư đừng trách! Nha hoàn của ta ko hiểu chuyện! Đã nghe danh Vương tiểu thư đã lâu, đến nay Thư Họa mới có dịp diện kiến, Vương tiểu thư ko hổ danh là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, xem ra so với lời đồn còn hơn nhiều!”

    “Thư Họa cô nương quá khen! Ta nào được như vậy! Ta thấy Thư Họa cô nương mới là bậc mỹ nhân, danh xưng thiên hạ đệ nhị mỹ nhân cũng thật xứng!” Phi Yến mỉm cười ngọt ngào. Lúc nói nàng còn cố tình nhấn mạnh hai chữ “đệ nhị” nữa cơ đấy!

    Sắc mặt Thư Họa khẽ khựng lại trong chốc lát nhưng sau đó liền phục hồi nét mặt vui vẻ như thường. “Vương tiểu thư quá khen! Thư Họa thật mong sau này hai chúng ta trở thành tỷ muội tốt với nhau! Cùng nhau dốc lòng hầu hạ hoàng thượng! Bất quá Vương tiểu thư sau này là hoàng hậu còn Thư Họa là quý phi nên vai vế đương nhiên Vương tiểu thư phải là tỷ tỷ! Thư Họa mong sau này tỷ tỷ chiếu cố đến ta!”

    Phi Yến trầm mặc nhìn Thư Họa.

    Tỷ muội? Quý phi? Hóa ra nàng ta là quý phi của Tử Ly! Haha…thật ko ngờ Vương Phi Yến ta cũng có ngày rơi vào mấy cuộc đấu tranh chốn hậu cung này! Nàng còn chưa thành thân với Tử Ly vậy mà nàng ta lại tới đây ra oai với nàng, sau này…nếu như nàng thành thân rồi, chẳng phải những chuyện như thế này còn nhiều hơn sao? Ko được, tuyệt đối ko được! Ta ko bao giờ chơi những trò ngu xuẩn của nữ nhân chốn thâm cung, càng ko bao giờ chấp nhận phải chung lão công với nhiều nữ nhân khác!

    “Thư Họa, ai cho nàng đến nơi này?”

    “Ơ, hoàng thượng! Thư Họa tham kiến hoàng thượng!”

    “Nô tỳ tham kiến hoàng thượng!”

    Tất cả mọi người đều hành lễ hết trừ một người…..

    Lam y nữ tử đó vẫn ung dung, thản nhiên nhìn sự việc trước mắt, hoàn toàn ko có ý định thỉnh an gì!

    “Đứng lên hết đi!” Tử Ly trầm giọng nói. Thanh âm chứa đầy sự uy nghi của bậc đế vương.

    “Hoàng thượng, Thư Họa vì ngưỡng mộ Phi Yến tỷ tỷ đã lâu nên mới mạo muội đến đây tìm tỷ tỷ trò chuyện! Tỷ tỷ thật đúng là bậc kỳ nữ trong thiên hạ, tài sắc vẹn toàn làm cho Thư Họa vạn phần khâm phục!” Thư Hỏa bô dạng nhu thuận, lễ phép.

    Phi Yến bị một tiếng “tỷ tỷ”, hai tiếng “tỷ tỷ” kia làm cho phát run! Nàng ta cũng nhanh lẹ thật, mới đây mà đã thân mật gọi nàng tỷ tỷ, còn ko tiếc lời khen ngợi nàng! Chỉ có điều tiếng “tỷ tỷ” này là để cho ai cũng có thể tùy tiện gọi sao?

    Phi Yến nhoẻn miệng cười, nàng cười đến khuynh quốc khuynh thành, “Thư Họa tiểu thư, chúng ta mới gặp nhau chưa đầy một canh giờ, tiểu thư lại dễ dàng gọi ta một tiếng “tỷ tỷ” thân mật thế sao? Phi Yến cũng ko phải khó dễ gì, chỉ là Phi Yến có thói quen tìm hiểu một người thật kỹ mới có thể thân thiết với người đó được, chứ mới gặp nhau mà ra chiều thân thiết, loại tình cảm đó chẳng phải rất giả tạo sao? Phi Yến thấy Thư Họa tiểu thư là bậc tài nữ trong thiên hạ, ta cũng muốn kết giao cùng tiểu thư lắm! Nhưng chúng ta cứ từ từ tìm hiểu nhau cho kỹ sau đó mới trở thành tỷ muội tốt cũng chưa muộn!”

    “Ơ….Thư Họa thật thất thố! Mong Vương tiểu thư thứ lỗi! Thư Họa cũng muốn hai ta từ từ tìm hiểu nhau sau đó làm tỷ muội tốt cũng chưa muộn!” Lời lẽ của Phi Yến làm cho nàng ko thể chối cãi được, nàng chỉ biết cắn răng nhượng bộ thôi!

    “Thư Họa mời Vương tiểu thư một chung trà tạ lỗi!” Thư Họa bưng một tách trà, hai tay dâng lên trước mặt Phi Yến

    “Thư Họa tiểu thư thật khách khí!” Phi Yến thân thủ đưa tay ra chuẩn bị tiếp nhận tách trà nhưng….

    Đến khi tay nàng chạm vào tách trà, nó liền rơi xuống đất, toàn bộ nước nóng trong đó đều hất hết vào tay Thư Họa.

    Thanh âm tách trà va chạm với nền nhà tạo ra những tiếng “loảng xoảng” thật chói tai.
    Tử Ly lo lắng chạy lại cầm tay nàng lên xem xét thật kỹ, “Nàng có sao ko? Có bị phỏng ko?”

    “Ta ko sao! Huynh nên xem Thư Họa tiểu thư thì hơn!” Phi Yến nhẹ lắc đầu rồi đưa mắt nhìn bàn tay sưng đỏ của Thư Họa.

    “Thư Họa thật vô dụng! Có bưng một tách trà cũng ko xong!” Thư Họa bộ dáng đáng thương, hai mắt long lanh bao phủ bởi một màn hơi nước.

    “Ko phải lỗi của nàng! Trẫm đưa nàng đến chỗ thái y xem xét!” Tử Ly ra chiều quan tâm nói

    “Phi Yến, tối nay ta đến tìm nàng!” Trước khi đi hắn còn quăng lại cho nàng một câu.

    Ách, tối nay á? Đến tìm nàng làm gì vậy trời!

    Đợi bọn họ đi khỏi, nàng mới xoay sang hỏi Thanh La, “Thanh La tỷ, Thư Họa kia là người như thế nào?”

    “Thư Họa tiểu thư là thiên kim duy nhất của thừa tướng đại nhân, dung mạo lại xinh đẹp nên có rất nhiều công tử quý tộc muốn lấy nhưng thừa tướng đại nhân ngay từ đầu chỉ muốn nàng ta trở thành hoàng hậu. Nàng ta ngay từ nhỏ đã thích hoàng thượng nên mới nguyện ý đến Thanh Long quốc cùng với hoàng thượng và lấy thân phận là một kỹ nữ. Lúc hoàng thượng đăng cơ, có rất nhiều bá quan văn võ trong triều dâng tấu nói hoàng thượng nên lập Thư Họa tiểu thư làm hoàng hậu nhưng hoàng thượng nhất mực từ chối. Đến khi hoàng thượng đem tiểu thư về Bạch Hổ quốc và đưa ra chiếu chỉ lập tiểu thư làm hoàng hậu có rất nhiều người phản đối, trong đó người phản đối nhiều nhất chính là thừa tướng đại nhân, ông ta nói dù tiểu thư có là công chúa của Huyền Vũ quốc nhưng thật chất xuất thân chỉ là….một dân thường nên ko thích hợp làm mẫu nghi thiên hạ. Nhưng hoàng thượng vẫn kiên quyết làm như vậy, người còn nói ngôi vị hoàng hậu này chỉ một mình tiểu thư mới có thể ngồi ngoài ra người ko chấp nhận một kẻ nào khác hết! Sau đó ko biết vì cái gì mà thừa tướng đại nhân cũng chịu thỏa hiệp với một điều kiện, đó là ái nữ của ông ta phải làm hoàng quý phi, người chỉ đứng sau hoàng hậu!” Thanh La kể lại toàn bộ sự việc

    Xem ra Tử Ly vì nàng đã gây xích mích với văn võ bá quan trong triều! “Ồ, vậy hoàng thượng trả lời như thế nào?”

    “Hoàng thượng ko nói gì hết! Nhưng em nghĩ hoàng thượng sẽ ko đồng ý!”

    “Vì sao?” Phi Yến ngước mắt nhìn Thanh La

    “Bởi vì hoàng thượng rất yêu tiểu thư! Em cảm thấy suốt đời này ngoài tiểu thư ra hoàng thượng sẽ ko dung nạp thêm bất kì người nào nữa!” Điều này nàng rất chắc chắn. Nàng đã tận mắt chứng kiến tình cảm hoàng thương dành cho tiểu thư sâu sắc đến mức nào. Đó là thứ tình cảm sâu đậm đến mức ko thể buông tay được nữa, là thứ tình cảm khiến hoàng thượng hành sự cẩn trong phải làm những việc hết sức liều lĩnh.

    “Suốt đời yêu một mình ta? Ta ko tin! Người ta nói nhà đế vương luôn luôn vô tình! Có vị hoàng đế nào mà suốt đời chỉ có duy nhất một thê tử chứ?”

    “Tiểu thư, người đừng trách Thanh La nhiều chuyện! Thanh La luôn thắc mắc một điều, tại sao tiểu thư lại nhất quyết ko chịu lấy hoàng thượng? Chẳng lẽ tình cảm của hoàng thượng tiểu thư lại ko hề cảm nhận được một chút nào? Thanh La đi theo hoàng thượng rất lâu, em chưa bao giờ thấy hoàng thượng vì bất cứ nữ nhân nào rung động, thậm chí lúc hoàng thượng còn là một đại hoàng tử, những hoàng tử khác trong phủ đã tam thê tứ thiếp mà trong phủ hoàng thượng lại ko hề có một thê thiếp nào! Người ngày ngày chỉ lo luyện công, đọc sách, nghĩ cách giúp tiên hoàng trị vì đất nước, đối phó thù trong giặc ngoài! Hoàng thái hậu, chính là mẫu thân của hoàng thượng mất từ khi người còn rất nhỏ, lại có rất nhiều người ngấm ngầm hại hoàng thượng chỉ vì ngôi báu nên hoàng thượng lúc nào cũng trong tình trạng cảnh giác cao độ. Bình thường bề ngoài của hoàng thượng lúc nào cũng hòa nhã, trầm ổn, trên môi lúc nào cũng mỉm cười nhưng nụ cười đó chưa bao giờ chạm vào đáy mắt cho đến khi…..tiểu thư xuất hiện. Lúc đó hoàng thượng hoàn toàn thay đổi, người nói nhiều hơn, cười cũng nhiều hơn mà những nụ cười đó đều rất chân thật. Tiểu thư, người đừng để ý đến những lời Thanh La nói, đó chỉ là suy nghĩ của em, tiểu thư quyết định như thế nào em cũng sẽ nghe theo người! Thanh La đã nói quá nhiều, em vào trong làm bánh quế hoa mà tiểu thư thích ăn nhất!” Thanh La nói xong liền bỏ vào trong.

    Ai, xem ra có rất nhiều chuyện về Tử Ly mà nàng ko hề biết!

    Mà xem ra San San nói rất đúng về nàng!

    “Sau này, tên nào yêu phải cậu sẽ rất đau khổ!”

    Phi Yến ngạc nhiên nhìn người bạn thân nhất của mình, “Tại sao?”

    “Ai, tại vì trái tim đại tiểu thư cậu làm bằng băng đó! Cậu đó, cậu có biết mình vô tâm lắm ko? Bên ngoài lúc nào cũng vui vẻ, cười đùa nhưng thực chất trái tim lại vô cùng lạnh lùng và vô tình! Tớ sẽ cầu nguyện cho tên nào yêu phải cậu! Chậc chậc, tên đó thật tội nghiệp!”

    Những lời nói đó lại văng vẳng bên tai nàng lần nữa….

    “Chỗ này thực từ băng tạo thành sao?” Phi Yến thì thầm với bản thân mình rồi đưa tay lên vuốt nhẹ chỗ trái tim nàng.

    Lúc này tại ngự thư phòng….

    Tử Ly ngồi trên long ỷ nhìn bàn tay Thư Họa đã được băng bó lại, “Thư Họa, nàng mau trở về phủ thừa tướng đi! Hoàng cung ko phải là nơi ai cũng có thể ở được!”

    “Hoàng thượng, có phải Thư Họa đã làm gì sai ko? Phụ thân nói trước sau gì Thư Họa cũng trở thành hoàng quý phi nên…..”

    Tử Ly cắt lời Thư Họa ngay tức khắc, “Sẽ ko có chuyện đó đâu! Trẫm đã hạ chỉ phế bỏ hậu cung, cả đời này trẫm chỉ có một hoàng hậu duy nhất, sẽ ko dung nạp bất kì nữ nhân nào!”

    Nước mắt Thư Hoa bắt đầu ko tự chủ được mà rơi ra, “Hoàng thượng, Thư Họa sẽ ko bao giờ tranh giành với Vương tiểu thư, ta chỉ cần ở bên cạnh người là đủ!”

    “Nàng mau quay về phủ của mình đi! Trẫm đã phụ nàng nhưng lòng trẫm chỉ có một nữ tử duy nhất mà thôi! Lòng trẫm ko thể dung nạp thêm bất kì ai!” Tử Ly ngữ khí trầm thấp

    “Hoàng thượng…..” Thư Họa định nói thêm nhưng nhìn đến thần sắc lạnh lùng của Tử Ly đành cúi đầu xuống. Nàng cắn răng, hai tay nắm lại thành nắm đấm, “Thư Họa đã hiểu! Thư Họa xin phép cáo lui!”

    Vương Phi Yến, tất cả cũng tại ngươi! Ngươi đã cướp hoàng thượng khỏi tay ta! Ta hận ngươi! Ta nhất định khiến ngươi sống ko hạnh phúc! Nếu ta ko có được hoàng thượng thì người khác cũng đừng hòng!
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 66: Ta sẽ thử tiếp nhận

    “Tiểu thư, hôm nay trên triều đã xảy ra một chuyện rất trọng đại!” Thanh La hớt hả hớt hải chạy vào

    “Chuyện gì mà làm cho Thanh La tỷ của chúng ta thường ngày bình tĩnh lại trở nên vội vàng như vậy?” Phi Yến ngước mắt lên nhìn bộ dáng vội vàng của Thanh La

    “Hôm nay hoàng thượng đã hạ chỉ phế bỏ hậu cung! Rất nhiều bá quan văn võ ko đồng ý với việc này, hoàng thượng còn cùng thừa tướng đại nhân cãi nhau một trận, kết quả cuối cùng là thừa tướng đại nhân tức giận bỏ về, ông ta còn nói khi nào hoàng thượng chưa thu hồi thánh chỉ thì ông ta sẽ ko thượng triều!”

    Phi Yến cau mày lại. Việc phế bỏ hậu cung mà hắn cũng dám làm? Nàng liền đứng dậy bước ra ngoài.

    “Tiểu thư, người đi đâu vậy?”

    “Ta đi gặp hoàng thượng!”

    Nàng còn chưa ra khỏi sân thì một bóng đen liền xuất hiện trước mặt nàng.

    “Tiểu thư, mời người vào trong! Hoàng thượng đã có lệnh….”

    Nàng vội ngắt lời, “Ta biết! Ta muốn đi tìm hoàng thượng!”

    “Nhưng việc này…..”

    “Thanh Ảnh, chẳng lẽ ngươi muốn hoàng thượng bị mọi người chỉ trích? Bây giờ chỉ có ta mới khuyên hoàng thượng được thôi!”

    Thanh Ảnh suy nghĩ trong chốc lát rồi đáp, “Vậy thuộc hạ đi với người!”

    Thanh Ảnh đưa nàng đi rất lâu rất lâu. Bây giờ nàng mới biết chỗ nàng ở nằm sâu trong hoàng cung, ở một nơi ít người biết tới. Dọc đường đi biết bao cung nữ, thái giám nhìn nàng bằng ánh mắt tò mò nhưng thấy Thanh Ảnh đi cùng nàng nên ko dám nhìn nữa.

    “Tiểu thư, đây là tẩm cung của hoàng thượng!” Thanh Ảnh dừng trước một nơi rộng lớn, trang trí xa hoa, trước cửa còn có hai tượng đá thật lớn hình con hổ.

    Nàng nâng làn váy bước vào trong. Vừa đi đến cửa liền gặp một lão thái giám. Ông ta khựng lại giây lát khi nhìn thấy nàng nhưng ngay sau đó liền vội hành lễ, “Thỉnh an Vương tiểu thư! Hoàng thượng đang ở bên trong!”

    Nàng nhẹ gật đầu một cái rồi bước tiếp vào trong.

    Bên trong Tử Ly đang ngồi trên chiếc tràng kỷ, mắt nhắm lại, hàng lông mày kiếm khẽ cau, “Trẫm đã nói ko được vào đây! Mau lui ra ngoài!”

    Tử Ly đợi một lát nhưng ko thấy người trả lời bèn mở mắt ra xem nô tài ở đâu mà to gan như vậy nhưng trước mắt hắn ko ai khác ngoại trừ nàng! Hắn bị ảo giác sao? Nàng như thế nào lại chủ động đến tìm hắn?

    Nàng đứng đó, im lặng nhìn hắn. Hắn nhận ra rằng nàng rất hợp với y phục màu trắng. Mỗi lần nàng mặc y phục màu trắng hắn lại thấy người nàng tản ra khí chất thanh cao, tinh khiết khiến người ta chìm đắm trong đó! Mái tóc nàng vấn cao, trên đó còn cài cây trâm khắc hình một đôi hồ điệp hắn đã tặng nàng, vài lọn tóc mai rớt xuống chiếc cổ trắng nõn, đôi mắt long lanh dịu dàng nhìn hắn. Nàng chính là sức mạnh của hắn. Chỉ cần nhìn thấy nàng hắn liền quên hết tất thảy, nào là tranh giành quyền lực, nào là cảm giác đối phó với lão thừa tướng kia, những lời nói của bọn quan lại, tất cả đều quên hết!

    ”Huynh định ngắm ta đến khi nào?” Thanh âm trong trẻo của nàng phá vỡ bầu không khí yên lặng.

    “Ngắm nàng đến suốt đời! Ta muốn nhìn thấy nàng suốt đời, suốt kiếp! Mỗi buổi sáng thức dậy đều nhìn thấy gương mặt say ngủ của nàng, mỗi một lúc đều thấy nụ cười rạng rỡ của nàng!” Mắt hắn tràn đầy ôn nhu nhìn nàng

    “Tại sao huynh lại hạ chỉ phế bỏ hậu cung? Huynh có biết việc làm này gây bất lợi cho huynh đến thế nào ko? Huynh chỉ mới đăng cơ ko lâu, chuyện này sẽ làm cái cớ để những kẻ chống đối huynh làm phản! Tử Ly, huynh mau thu hồi thánh chỉ lại đi!” Nàng tiến đến gần hơn để nhìn rõ sắc mặt của hắn

    “Ta biết! Những chuyện này ta đều rõ hết! Hậu cung đối với hoàng đế mà nói ngoài tác dụng phát tiết ra còn là nơi để củng cố quyền lực của một vị vua! Những kẻ muốn đưa con gái mình vào cung sẽ nhất quyết phản đối chuyện này, ta hiểu rất rõ nhưng là ta ko thể làm như thế được! Nếu là trước đây ta sẽ coi hành động phế bỏ hậu cung là một việc làm quá mạo hiểm và ngu xuẩn, còn bây giờ ta đã gặp được nàng! Phi Yến , nàng có biết việc hạnh phúc nhất trên đời ta là gì ko? Đó chính là việc ta đã ra ngoài đồng cỏ thổi sáo vào cái ngày đầu tiên ta gặp nàng. Thật may vì ta đã đỡ lấy nàng!”

    Đây đều là những lời từ tận đáy lòng của Tử Ly! Nàng có thể cảm nhận được điều đó nhưng nàng nên phản ứng thế nào đây? Tử Ly đều biết rõ lòng mình muốn gì nhưng nàng thì sao? Nàng vẫn ko biết lòng mình muốn gì!

    “Vậy huynh định xử trí việc này như thế nào?”

    “Yên tâm, ta đã có tính toán! Phi Yến, hôm nay nàng ở lại đây ăn cơm cùng ta có được ko?”

    Nàng muốn từ chối nhưng khi nhìn vào đôi mắt như nước hồ mùa thu kia nàng lại ko tự chủ được mà gật đầu.

    Nàng ở bên cạnh Tử Ly cả ngày hôm nay. Hai người cùng nhau ăn, nàng im lặng đọc sách còn hắn thì phê duyệt tấu chương, thời gian cứ thế từ từ trôi qua.

    Nàng nhìn sắc trời bên ngoài ko còn sớm nữa. Trời bây giờ đã tối đen như mực, giờ cũng là canh ba nửa đêm, hoàng cung cũng chìm trong yên tĩnh.

    “Ta phải về!” Phi Yến đứng dậy ra tới cửa thì một bàn tay ấm áp nắm lấy tay nàng

    “Nàng có thể ở lại đây với ta được ko?”

    “Ách, ở lại đây? Cô nam quả nữ ở chung một căn phòng có vẻ ko tiện cho lắm! Với lại……”

    Tử Ly nhìn thấy bộ dạng lúng túng của nàng liền ko nhịn được mà phì cười, “Ko sao, nàng ngủ trên giường, ta ngủ trên tràng kỷ là được! Ta chỉ cần nàng ở chung một chỗ với ta là đủ!”

    Nàng do dự một lát nhưng cũng đồng ý.

    Quả thật là Tử Ly nhường cho nàng long sàng rộng lớn để nắm còn mình thì nằm trên chiếc tràng kỷ nhỏ bé. Nhìn tình cảnh này thật buồn cười! Có đời nào hoàng đế quyền uy phải nằm trên chiếc tràng kỷ còn giường của mình thì để cho người khác nằm chứ?

    Phi Yến ko bao lâu liền nhanh chóng đi đánh cờ vớiChucông.

    Nàng đang mơ mơ màng màng chìm trong giấc mộng thì cảm thấy thân người rơi vào trong một vòng tay rộng lớn. Phi Yến mở mắt ra. Dù căn phòng ko hề có đèn nhưng nàng vẫn nhìn thấy được khuôn mặt Tử Ly kề sát vào khuôn mặt nàng, cả thân mình nàng còn nằm trong lòng hắn nữa chứ!

    Nàng vội đẩy hắn ra nhưng ko hề có tác dụng gì!

    ”Nàng ngủ đi! Ta chỉ muốn ôm nàng thôi!” Tử Ly ko buông ra mà còn ôm nàng chặt hơn.
    Phi Yến cố gắng giãy dụa nhưng ko cách nào thoát khỏi lồng ngực rộng lớn đó.

    “Nàng tốt nhất nằm yên một chỗ! Nếu nàng còn cử động nữa ta ko chắc sẽ ko làm gì nàng đâu!” Nàng có ý thức được rằng cơ thể hai người đang dính sát, tuy đã cách một lớp áo nhưng hắn vẫn cảm nhận rõ cơ thể nàng qua từng một cử động. Hắn chẳng qua chỉ muốn ôm nàng ngủ nhưng nàng lại khiêu khích bản chất nam nhân trong người hắn. Ko được, phải kiềm chế dục vọng lại, nếu bây giờ ko tự chủ được chỉ e rằng hắn sẽ dọa cho nàng sợ mất! Hắn là muốn chiếm được tâm nàng sau đó mới chiếm luôn cơ thể nàng.

    Phi Yến nghe thấy giọng Tử Ly khàn khàn, hơi thở có chút gấp gáp, nàng tuy ko trải qua việc nam nữ nhưng ko có nghĩa là ko hiểu. Lúc này việc nàng cần làm là ngoan ngoãn nghe lời hắn, bằng không…..

    Nàng nhu thuận để mặc cho hắn ôm. Cằm của hắn đè lên đỉnh đầu nàng, hơi thở nong nóng phả lên đầu nàng làm nàng có cảm giác tê tê. Nàng có thể nghe thấy rõ nhịp tim hắn đập thình thịch.

    Từ trước đến giờ nàng chưa bao giờ tiếp xúc với nam nhân nào gần như thế! Thân thể nam nhân cũng ko khó chịu như nàng tưởng! Lồng ngực rộng lớn, rắn chắc khiến nàng cảm thấy an toàn muốn nằm trong lồng ngực này mãi, hơi thở trầm ổn, trên người hắn còn toát lên mùi hương cây Tùng Bách. Nàng ko tự chủ được mà dụi dụi vào lồng ngực Tử Ly tựa như một con mèo nhỏ.

    Khóe môi Tử Ly cong lên thành một hình vòng cung tuyệt mĩ. Một tay hắn nhẹ vuốt mái tóc dài mượt của nàng còn tay còn lại vỗ nhẹ vào lưng nàng dỗ nàng ngủ. Hắn tham lam hít mùi hương ngọt ngào tỏa ra từ cơ thể nàng. Nếu có thể hắn nguyện suốt đời sẽ sống như vậy!

    Phi Yến nhanh chóng tiến vào giấc mộng. Trong mơ nàng thấy một nam tử y phục màu trắng đứng giữa đồng cỏ mênh mông, từ người nam tử ấy phát ra thứ ánh sáng thần kỳ tựa như hào quang của tiên nhân nhưng dù nàng cố gắng đến mấy cũng ko thể thấy được gương mặt người nam tử ấy. Nàng chỉ có cảm giác nam tử kia dường như rất quen thuộc với nàng, phải, là vô cùng quen thuộc!

    “Hoàng….” Lão thái giám ko biết phải làm gì khi thấy cảnh tượng trước mắt.

    Trên giường, một đôi nam nữ ôm nhau ngủ, cả hai người bọn họ đều khiến người khác ko dám quấy rầy.Namtử và nữ tử kia toàn thân tản mát ra khí chất thanh cao tựa như một đôi thần tiên trên trời.

    Ai, hắn đã đi theo hoàng thượng từ khi người còn nhỏ! Sau khi hoàng hậu nương nương mất hoàng thượng ko có lúc nào là ngủ ngon. Đêm nào cũng giật mình dậy, còn ko thì gặp ác mộng, sau này lớn lên thì hoàng thượng đến đi ngủ cũng rất cảnh giác, chỉ cần người từ bên ngoài bước vào hoàng thượng liền tỉnh dậy nhưng bây giờ hắn đứng đây lâu như vậy hoàng thượng cũng ko hề dậy!

    “Hoàng thượng!” Lão thái giám nhẹ giọng gọi

    Tử Ly từ từ mở mắt ra. Hắn ko ngồi dậy liền mà ngắm nghía thật kỹ mỹ nhân trong lồng ngực mình tựa như lo sợ mọi việc chỉ là một giấc mộng. Hắn nhẹ nhàng vuốt gò má trắng hồng của nàng, hơi ấm từ ngón tay truyền đến làm hắn tin tưởng đây là hiện thực.

    Tử Ly thân thủ nhẹ nhàng, cẩn thận đặt đầu Phi Yến lại trên gối, cẩn thận đắp chăn cho nàng rồi mới rửa mặc và thay y phục.

    Mọi việc đều diễn ra trong yên lặng đến độ cung nữ cùng thái giám còn ko dám thở mạnh, chỉ sợ sẽ đánh thức nữ tử xinh đẹp đang nằm trên giường kia!

    Tử Ly sau khi thay y phục chỉnh tề. hắn liền tiến lại giường, nhẹ nhàng cúi người hôn lên trán nàng sau đó mới rời đi.

    “Các ngươi lui ra ngoài hết đi! Tránh làm cho nàng thức dậy!”

    Cung nữ cùng thái giám đều lui ra ngoài hết.

    “Thanh Ảnh!” Tử Ly hô một tiếng Thanh Ảnh liền xuất hiện trước mặt hắn.

    “Mau gọi Thanh La tới đây!Chuyển hết đồ đạc tiểu thư vào đây, từ nay nàng sẽ ở cùng ta!”

    “Thuộc hạ tuân mệnh!” Thanh Ảnh nhận mệnh lệnh xong liền rời đi.

    Tử Ly ung dung bước về phía đại điện. Tâm trạng hắn hôm nay là cực kỳ vui vẻ a!

    Lúc Phi Yến tỉnh dậy cũng là giữa trưa. Bên cạnh nàng hoàn toàn ko có một bóng người, chắc hẳn Tử Ly đã thượng triều rồi.

    Hôm qua nàng ngủ rất ngon nha! Lâu rồi nàng ko ngủ ngon như thế!

    Phi Yến thoải mái bước xuống giường.

    Thanh La liền bước vào, “Tiểu thư, người mau tắm rửa, thay y phục đi! Em sẽ bảo người mang đồ ăn lên!”

    “Ừ, Thanh La tỷ, ta đã quyết định một chuyện rất quan trọng!” Phi Yến vui vẻ nhìn Thanh La

    “Ko biết là chuyện gì mà tiểu thư xinh đẹp của chúng ta lại vui vẻ đến như vậy?” Thanh La bắt chước giọng điệu của nàng.

    “Mặc dù ta ko biết mình có thích Tử Ly ko nhưng ta quyết định sẽ chấp nhận hắn thử! Biết đâu hắn chính là chân mệnh thiên tử của ta thì sao?”

    “Tiểu thư, thật chứ? Hoàng thượng mà biết tin này chắc chắn sẽ vui mừng lắm đây!” Thanh La thần sắc mừng rỡ

    Phi Yến vui vẻ gật đầu. Nàng sẽ đợi Tử Ly về nói cho hắn biết quyết định của nàng. Hắc hắc, thật muốn nhìn thấy vẻ mặt của hắn khi biết tin này!

    Nhưng sự việc đúng là ko như ý nàng.

    Nàng đợi Tử Ly suốt cả buổi nhưng ko thấy hắn quay lại. Nàng hỏi bọn thái giám thì bọn họ lại nói Tử Ly đang ở trong ngự thư phòng cùng với Thư Họa. Bọn họ tại sao lại ở cùng nhau? Lòng nàng cứ như có con gì chích vào, cảm giác thật khó chịu! Nàng ko biết tại sao nhưng nàng biết nàng ko hề thích nghe việc hai người bọn họ ở cùng nhau.

    Trời cứ thế tối dần….

    Ngoài trời đang yên đang lành tự dưng lại nổi sấm xét đùng đùng rồi trời bắt đầu mưa. Mưa như trút nước, mưa làm nàng ko thể thấy bất cứ thứ gì bên ngoài. Quái lạ, tự dưng trời lại mưa lớn đến thế nhỉ?

    Tử Ly giờ này vẫn chưa quay về. Nàng phải đi tìm hắn mới được! Ngay lúc nàng định bước đi thì Tử Ly từ bên ngoài bước vào.

    Y phục màu trắng ướt đẫm, toàn thân hắn ko có chỗ nào là ko ướt, môi hắn mím lại, thần sắc đau lòng cùng phẫn nộ nhìn nàng.

    Phi Yến ý thức được có chút gì đó kỳ quái nên nàng chỉ lẳng lặng quan sát Tử Ly.

    Tử Ly tiến lại gần nàng. Nắm lấy tay nàng, kéo tay áo nàng lên nhìn thật kỹ hết tay bên này đến tay bên kia. Sau đó lại tức giận hỏi: “Thủ cung sa của nàng đâu?”
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 67: Hồi kết

    Thủ cung sa? Đó chẳng phải là thứ để xác định nữ nhân cổ đại coi có còn trinh tiết hay ko sao? Thiên a, làm ơn đi! Nàng đường đường là thế hệ nữ tử của TK 21, làm sao mà có thủ cung sa được cơ chứ? Trò này thời hiện đại còn ai dùng nữa đâu!

    “Ta ko có! Ta làm sao…..”

    Nàng còn chưa nói xong, Tử Ly đã cướp lời nàng, “Nàng…..Haha….ta đúng là nhìn lầm nàng, nàng hóa ra chỉ là nữ nhân vô sỉ như bao nữ nhân khác thôi!”

    “Bạch – Tử – Ly, huynh nói cái gì? Nữ nhân vô sỉ? Dựa vào đâu mà nói ta là nữ nhân vô sỉ?” Nàng thần tình tức giận nhìn nam nhân trước mặt.

    “Dựa vào đâu? Cái tên Thiên Hàn kia đã đến tận đây để tìm nàng, hắn còn nói khoảng thời gian hai người ở Lạc Hoa Các vui vẻ biết mấy, hắn hôn nàng, hai người đi ngắm hoa đào, đi hái dược liệu! Nàng còn muốn ta kể nữa ko?” Tử Ly gằn giọng

    Phi Yến cau mày, “Thiên Hàn tới đây?” Cái tên chết tiệt kia dám bịa chuyện? Còn nữa, nàng bị bắt bao lâu rồi mà bây giờ hắn mới tới đây tìm nàng, đợi nàng thoát trở ra được nhất định sẽ hảo hảo giáo huấn hắn.

    “Phải, ngoài hắn ra còn có Lãnh Phong nữa! Rốt cục bên người nàng có bao nhiêu nam nhân? Chẳng lẽ nàng ko thể sống thiếu nam nhân được sao?” Tử Ly ko kiềm được mà hét lên

    “Ba!” Một tiếng tát vang dội vang lên, âm thanh của nó thật chói tai!

    Nàng ánh mắt tức giận nhìn hắn. Hắn tại sao lại nói với nàng những lời đó? Mà lòng nàng tại sao lại đau thế này? Đau, đau chết đi được! Nếu là người khác nói với nàng câu này sẽ ko đơn giản chỉ nhận lấy một cái tát!

    Do lực tay nàng ko lớn lắm nên trên má hắn chỉ in lại một dấu màu đỏ. Nàng cư nhiên đánh hắn? Trên đời này người dám đánh hắn chỉ có một mình nàng.

    Tử Ly điên cuồng cúi người xuống hôn nàng. Nụ hôn ko có một điểm ôn nhu, chỉ bao hàm tức giận cùng trừng phạt. Nàng cố gắng đẩy hắn ra nhưng sức lực nàng chỉ như một con kiến đối với nam nhân như hắn.

    Tử Ly bế nàng lên rồi đi lại phía giường.

    “Thả ta ra!” Nàng cố gắng vùng vẫy nhưng đổi lại chỉ là sự im lặng.

    Hắn thô bạo ném nàng xuống giường, cũng may trên giường đều có lót nệm nếu ko mông nàng đã sớm nở hoa rồi!

    “Ngươi….ngươi định làm gì?” Phi Yến ngước lên nhìn nam nhân tràn ngập tức giận. Hắn bây giờ là vô cùng đáng sợ, nàng chưa hề gặp qua một Tử Ly như vậy.

    “Làm gì? Nàng sẽ biết ngay thôi!” Thanh âm hắn trầm thấp vang lên.

    Nàng còn chưa kịp phản ứng hắn đã lấy môi mình chặn môi nàng lại. Dùng sức cạy răng nàng ra, đầu lưỡi nhanh chóng tiến vào.

    Nàng dùng hết sức cắn vào môi hắn. Vị tanh của máu bắt đầu tràn ra trong miệng hai người nhưng hắn ko hề bị ảnh hưởng chút nào, vẫn tiếp tục cuồng dã hôn nàng thẳng đến khi nàng ko thở được mới thôi.

    Phi Yến thở hổn hển, liều mạng hít không khí. Nàng còn chưa kịp bình tĩnh lại đã nghe tiếng quần áo bị xé rách vang lên.

    Trước ngực nàng cảm nhận rõ từng đợt từng đợt khí lạnh.

    Nàng ko tin được hắn lại làm như vậy, “Ngươi….” Thân thủ nàng muốn che lại ngực mình nhưng hai tay đã bị bàn tay to lớn của Tử Ly giữ trên đỉnh đầu.

    “Ta sẽ khiến nàng trở thành nữ nhân của ta! Chỉ có như vậy nàng mới ở bên ta!” Hắn nói xong liền hôn lên cổ nàng rồi trượt xuống xương quai xanh của nàng.

    “Nếu ngươi dám làm như vậy, ngươi nhất định sẽ hối hận!”

    Ngoài trời sấm sét đùng đùng, tiếng mưa ngày càng dữ dội.

    Trong phòng từng trận từng trận kịch liệt trôi qua….

    Người ta nói sau cơn mưa trời lại sáng nhưng bầu trời Bạch Hổ quốc hôm nay vẫn âm u và đen kịt.

    Bên ngoài hoàng cung…..

    “Ôi, hôm nay là hôn lễ của hoàng thượng đấy!”

    “Phải, hoàng hậu của chúng ta chính là Hạ Lan công chúa nổi tiếng! Nghe nói vị công chúa này sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, chúng ta thật may mắn khi có hoàng hậu như vậy!”

    Cách đó ko xa….

    Một nam tử tay cầm thanh đao, sắc mặt hết sức lạnh lùng, hắn âm trầm nhìn về phía hoàng cung đỏ rực.

    “Phi Yến, ta nhất định cứu nàng ra!”

    Cách đó một con đường.

    Bên trong quán trọ, nam tử toàn thân lục y nhàn nhã ngồi phẩm trà. Bề ngoài hắn vô cùng bình thản nhưng ai biết được trong lòng hắn một trận sóng gió đang nổi lên.

    Hắn hôm nay cực kỳ chán ghét màu đỏ, cái thứ màu chói mắt đến phát bực. Thực ko ngờ, những lời hắn nói hôm trước lại ko đả động đến cái tên Tử Ly kia mấy nhưng hắn biết lúc nghe những lời kia tên đó là vô cùng tức giận.

    “Chậc chậc, nếu như ta ko có được nàng thì những kẻ khác cũng đừng hòng!”

    Hoàng cung

    Trên dưới hoàng cung đều tất bật chuẩn bị đại hôn, không khí vô cùng náo nhiệt nhưng giờ phút này có một nơi ko hề có không khí hôn lễ.

    Tẩm cung hoàng đế…..

    Nàng toàn thân đau nhức, đến khí lực đứng lên cũng ko có. Nàng nhìn trên tấm nệm nguyên bản màu trắng đã bị nhuộm đỏ một khoảng. Phải, tư tưởng nàng là của một người hiện đại nên rất phóng khoáng. Đối với nàng mà nói trinh tiết cũng ko quan trọng cho lắm nhưng nàng muốn làm việc đó một cách tự nguyện chứ ko phải ép buộc cũng giống như hôn lễ này vậy, tất thảy đều ko phải nàng tự nguyện!

    Nàng khó khắn lắm mới leo xuống giường được nhưng đi được vài bước chân nàng đều nhũn cả ra. Mắt thấy thân thể mình sắp chạm đến mặt đất lạnh giá nhưng giây tiếp theo nàng đã rơi vào một vòng tay ấm áp.

    “Buông!” Nàng một tay đẩy hắn ra, ko biết lấy khí lức từ đâu mà nàng lại đẩy thân thể cao lớn của hắn được.

    “Phi Yến….” Hắn thanh âm đau khổ kêu lên.

    “Đừng kêu tên ta! Ta hận ngươi, Bạch Tử Ly!” Nàng xoay mặt lại để mặt nàng đối diện mặt hắn, đôi mắt lạnh lùng trừng hắn.

    Tử Ly định tiến lại gần nàng nhưng lại thôi. Sau cùng hắn buông ra một câu rồi đi mất, “Nàng hận ta cũng được! Như vậy càng tốt, ít nhất trong lòng nàng vẫn có ta! Nàng hôm nay nhất định phải lấy ta!”

    Đêm hôm qua hắn ko định làm như vậy với nàng nhưng thân thể nàng giống như một loại độc dược, dù biết nó ko chạm vào được nhưng vẫn muốn tới gần nó. Hối hận? Lúc hắn nhìn gương mặt thiếp đi vì mệt mỏi bên cạnh nàng thì hắn đã ko biết viết hai từ “hối hận” đó như thế nào!

    “Tiểu thư….Hỷ phục….” Thanh La e sợ đặt bộ hỷ phục lên bàn.

    Nàng chưa từng thấy tiểu thư như vậy! Từ sáng đến giờ tiểu thư chỉ ngồi bên cửa sổ, ko ăn ko uống gì, cũng ko hề mở miệng nói câu nào, cứ nhất nhất nhìn ra bên ngoài cửa sổ dường như ngoài đó có một thứ gì đó rất hấp dẫn. Nàng biết đêm hôm qua đã xảy ra chuyện gì nên nàng càng lo lắng hơn! Thà rằng tiểu thư khóc lóc, tức giận chứ đừng im lặng.

    “Tiểu thư, người nói gì đi! Người đừng như vậy! Thanh La rất sợ!”

    Phi Yến lúc này quay đầu lại, nàng nhẹ mỉm cười, ngữ khí vô cùng thản nhiên thốt lên, “Thanh La tỷ, tỷ mau giúp ta mặc hỷ phục đi!”

    “Ơ….vâng!” Thanh La gật đầu. Nàng cẩn thận giúp tiểu thư mặc hỷ phục vào.

    Phi Yến trông vô cùng rực rỡ. Hỷ phục đỏ thẫm khoát lên người nàng như phụ trợ thêm vẻ đẹp mê người của nàng, mái tóc đen được búi lên, trên đỉnh đầu còn cài trâm phượng. Phần đầu trâm là hình chim phượng đang ngậm một chiếc lồng đèn tinh xảo, cây trâm này là do chính Tử Ly đặt làm cho riêng nàng.

    “Ba! Ba!” Một tràn tiếng vỗ tay vang lên sau lưng nàng.

    Phi Yến cùng Thanh La xoay người lại nhìn về phía cửa. Ở đó một nữ tử toàn thân cũng hỷ phục đỏ thẫm, tóc cũng được búi lên cao nhưng nhìn lại kém xa Phi Yến.

    “Phi Yến tiểu thư quả là tân nương xinh đẹp! Bất quá tân nương hôm nay ko phải là ngươi! Ngươi vọng tưởng có thể trở thành mẫu nghi của Bạch Hổ quốc sao? Nằm mơ, nếu muốn, chờ xuống dưới âm phủ đi!” Thư Họa hai mắt ánh lên tia sát ý. Nàng ta thân thủ rút kiếm ra lao về phía Phi Yến nhhưng chưa kịp chạm vào nàng thì Thanh La đã chặn lại.

    Thanh La võ công ko tệ nhưng Thư Họa này võ công cao cường nên Thanh La liền chịu một kiếm của ả.

    Phi Yến lo lắng chạy đến bên Thanh La, máu từ người Thanh La chảy ra càng ngày càng nhiều, thấm ướt cả y phục.

    “Thanh La tỷ!” Nàng lúc này vô cùng hốt hoảng kêu lên mà ko chú ý tới một mũi liếm đang lao về phía mình.

    “Tiểu thư….” Thanh La hoảng loạn lấy thân mình che ở trước người nàng.
    Mũi kiếm dường như sắp đâm vào người Thanh La thì một ánh sáng lạnh lẽo chợt lóe lên. Giây tiếp theo thanh kiếm trên tay Thư Họa đã văng ra xa.

    Nam tử toàn thân hắc y đứng chắn trước mặt Phi Yến. Hắn thần sắc vô cùng lãnh nhìn về phía Thư Họa rồi dùng một chưởng đánh về phía nàng. Thư Họa vì một chưởng lực này mà văng đến cửa, khóe miệng chảy ra một tia máu.

    “Haha….Phi Yến, ngươi quả xứng danh hồ ly tinh!Namnhân bên cạnh lại nhiều như thế! Hôm kia thì thiên hạ đệ nhất thần y – Thiên Hàn, hôm nay lại là đệ nhất sát thủ – Lãnh Phong!”

    “Ko sao chứ?” Lãnh Phong coi Thư Họa như người vô hình, trong mắt hắn lúc này chỉ có nữ tử trước mặt.

    “Ko sao!” Nàng nhẹ lắc đầu.

    “Chúng ta mau đi thôi!” Lãnh Phong thân thủ định ôm lấy nàng nhưng nàng đã tránh ra

    “Còn Thanh La tỷ, ta ko thể để tỷ ấy ở đây được!” Phi Yến nhìn xuống Thanh La đang nằm vô lực trên mặt đất

    “Tiểu thư, người đi trước đi! Mặc kệ ta!” Thanh La yếu ớt nói

    “Ko được!”

    Nàng còn chưa nói xong thì hai đạo thân ảnh đã lao vào phòng nàng.

    “Yên tâm, ta sẽ phụ trách Thanh La!” Nhược Bạch một thân sắc lam nhàn nhạt, thần tình nhu hòa nhìn nàng.

    “Nàng còn ngây ngốc làm gì? Chẳng lẽ nàng muốn ở đây làm tân nương sao?” Chính Hiên ở bên cạnh vội vàng thúc giục

    Lãnh Phong nhanh chóng ôm lấy nàng còn Nhược Bạch thân thủ ôm lấyThanh La.

    “Đa tạ mọi người! Ta thật ko ngờ các huynh lại đến đây!” Nàng thấp giọng nói. Nàng là vô cùng cảm động, cả ba người bọn họ đều vì nàng mà chạy đến đây.

    “Yên tâm, ta sẽ ko bỏ lại nàng đâu!” Cả ba đại nam nhân ngữ khí chắc chắn nói.

    Ba người bọn hắn võ công cao cường nên nhẹ nhàng một cái thân ảnh liền biến mất trong màn đêm.

    Phi Yến bên tai còn nghe tiếng Thư Họa vọng lại, “Vì cái gì? Vì cái gì tất cả nam nhân tốt đều vây quanh nàng ta?”

    Bọn họ chạy ra ngoài hoàng cung, cũng may do mọi người đều lo chuẩn bị hôn lễ và đón tiếp khách mời mà ko để ý canh phòng nên bọn họ êm ái thoát ra ngoài được.

    Tại hoàng cung

    Tử Ly diện hỷ phục đỏ khiến hắn càng thêm anh tuấn. Ko hiểu sao hắn cảm thấy rất bất an, một cỗ lo lắng tự nhiên nổi lên trong lòng hắn. Ko được, hắn phải đi tìm nàng! Mặc dù trước khi cử hành hôn lễ, tân lang ko được gặp tân nương nhưng hắn cần phải nhìn thấy nàng mới yên tâm được!

    Vừa đi đến phòng nàng, bày ra trước mắt hắn là một cảnh tượng hỗn loạn, mắt thấy Thư Họa đang nằm ngay cửa, hắn liền nhanh chân tiến lại gần.

    “Nàng ấy đâu?”

    Thư Họa mừng rỡ nhìn nam nhân trong lòng mình trước mắt, “Hoàng thượng, người đã tới! Thư Họa rất sợ, rất sợ, cuối cùng người cũng tới bảo vệ Thư Họa!” Thư Họa thân thủ ôm lấy Tử Ly nhưng bị hắn thô bạo đẩy ra.

    “Trẫm hỏi ngươi, nàng ấy đâu?”

    “Nàng ấy? Hoàng thượng, Thư Họa vừa tới đã thấy Phi Yến tỷ tỷ cùng ba nam nhân khác bỏ đi rồi! Bọn họ còn đả thương Thư Họa nữa!” Thư Họa bày ra bộ dạng đáng thương. Nếu người khác nhìn thấy nhất định sẽ động lòng nhưng Tử Ly lúc này trong lòng chỉ có hình bóng của một người nên những thứ khác ko quan trọng.

    “Ba người đó là ai?” Tử Ly nắm tay lại nắm đấm, nghiến răng nói

    “Chính là thiên hạ đệ nhất sát thủ – Lãnh Phong, Ôn Ngọc công tử cùng hoàng đế Thanh Long quốc – Chính Hiên! Phi Yến tỷ cũng thật là, sắp thành thân với hoàng thượng rồi mà còn đi theo nam nhân khác!”

    Tử Ly sắc mặt âm trầm. Hắn nhanh như chớp đứng lên, hắn còn định phi thân đi thì Thư Họa đã giữ tay hắn lại.

    “Hoàng thượng, Thư Họa rất sợ! Người đừng đi!”

    “Cút!” Tử Ly lạnh lùng hét lên sau đó đẩy ngã Thư Họa rồi phi thân đi.

    Thư Họa bị ngã xuống đất. Sắc mặt vô cùng giận dữ. Hai con mắt xinh đẹp lúc này tràn đầy thù hận, “Phi Yến, ta nhất định bắt ngươi chết!”

    Bọn họ cuối cùng cũng đi đến một khu rừng.

    Lãnh Phong đặt nàng xuống.

    Phi Yến lo lắng chạy đến xem vết thương của Thanh La, cũng may vết thương ko sâu lắm!

    “Phi Yến, nội lực của nàng đâu?” Lãnh Phong lúc này lên tiếng hỏi. Hắn lúc nãy ko hề cảm thấy nội lực của nàng với lại lúc vào cứu nàng thấy nàng sắp bị đâm mà ko hề hay biết. Nếu là lúc trước, nữ tử cầm thanh kiếm kia sớm đã ngã ra đất.

    “Ta trúng Chi Công Tán!”

    “Cái gì? Là hắn hạ độc nàng?” Chính Hiên kinh ngạc kêu lên

    Nàng biết “hắn” ở đây là nhắc tới ai nên gật đầu.

    Ba nam nhân thấy vậy liền lâm vào trầm mặc.

    “Phi Yến, kế tiếp nàng định đi đâu?” Nhược Bạch lúc này mở lời trước

    “Quay về Lạc Hoa Các, lấy giải dược! Ta cần phải xử lý một số việc của Lạc Hoa Các trong khi ta đi vắng! A, tiểu Thần đang ở đâu?” Tên tiểu tử kia chính là mối lo của nàng lúc bị Tử Ly bắt. Ko có nàng bên cạnh, tiểu Thần sẽ như thế nào đây?

    “Yên tâm, tiểu Thần đang ở trong hoàng cung chơi với phụ hoàng! Nó rất ngoan, nàng đừng lo!” Nhược Bạch mỉm cười. Ngoan ư? Tên tiểu tử đó chính xác là một tiểu ác ma đột lốt một con cừu.

    “Như vậy thì tốt! Khoan đã….huynh nói cái gì? Phụ hoàng ư?” Nếu nàng nghe ko lầm thì hồi nãy Nhược Bạch gọi phụ hoàng

    Chính Hiên cướp mất lời Nhược Bạch, “Bây giờ hắn rất oai phong nha! Hắn chính là thái tử Huyền Vũ quốc!”

    “Thật sao? Nhược Bạch, ta rất mừng cho huynh!” Nàng ko nhịn được mà nhào tới ôm Nhược Bạch

    “Tất cả là nhờ nàng! Bây giờ nàng là muội muội của ta rồi đấy!” Phải, nàng chính là muội muội của hắn! Dù hắn ko muốn nhưng hắn biết đây là danh phận duy nhất khiến hắn có thể ở bên nàng. Nàng là ko yêu hắn nhưng hắn có thể dùng cách này để nàng dành tình cảm cho hắn như tình cảm của muội muội đối với ca ca.

    “Ca ca!” Nàng ngọt ngào kêu. Danh xưng này nàng đã rất lâu ko có gọi nên khi vừa gọi ra liền có cảm giác lạ lẫm.

    Nhược Bạch, thật xin lỗi! Tình cảm của huynh Phi Yến sẽ ghi nhớ trong lòng, chỉ là ta ko cách nào đáp lại được!

    “Phi Yến, cẩn thận!” Ba đạo âm thanh lo lắng vang lên

    Nàng còn chưa nhận ra chuyện gì đã bị một vòng tay quen thuộc ôm lấy. Cảm giác thật ấm áp và an toàn!

    Nàng ngã xuống thảm cỏ êm ái, trên người nàng là một thân thể cao lớn đè lên. Nàng đẩy nam tử ấy ra mới nhận ra rằng đây là người nàng nói nàng hận hắn.

    “May quá, nàng ko sao!” Tử Ly mỉm cười ôn nhu với nàng.

    Phi Yến nhìn sắc mặt hắn tái nhợt, hơi thở dần dần yếu đi. Lúc này nàng mới nhận ra trên tay mình là một thứ chất lỏng ấm áp. Nàng khẽ giơ bàn tay lên, máu, tay nàng dính đầy máu.

    Nhìn xuống y phục của Tử Ly, một khoảng lớn trên y phục sậm màu, vì là hỷ phục màu đỏ nên vết máu nhìn ko rõ lắm! Trên lưng hắn là một mũi tên, tay nàng chạm nhẹ vào mũi tên đó! Mũi tên đâm sâu vào người hắn cũng là đâm vào trái tim nàng.

    Hai mắt nàng bắt đầu nhòa đi! Vô số nước mắt chảy xuống. Lòng nàng đau, thực đau!

    “Nàng khóc vì ta sao?” Tử Ly giơ bàn tay to lớn lên vuốt khuôn mặt đầy nước mắt của nàng.

    “Nàng biết ko, ta cứ tưởng nàng cười là đẹp nhất rồi nhưng ko ngờ nàng khóc lại đẹp như vậy!” Hắn nhìn những giọt nước mắt tựa châu sa của nàng. Đây là lần thứ hai nàng khóc trước mặt hắn nhưng lần này nước mắt của nàng lại vì hắn rơi xuống. Nếu biết như vậy, hắn đã sớm tự đâm mình một nhát rồi! Chỉ có như vậy mới nhìn thấy nàng quan tâm hắn đến cỡ nào!

    Đầu óc nàng trống rỗng. Bên tai nàng văng vẳng lại câu nói của Diệp Tử, “Phi Yến, hãy coi trọng người bên cạnh mình, đừng để hối hận như ta!”
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 68: Viên mãn

    6 năm sau….

    “Các chủ, các chủ!!!” Liên Hoa vội vội vàng càng chạy vào thư phòng nhưng bên trong thư phòng ko một bóng người. Thiên a, các chủ đâu rồi? Ko phải lại chạy ra ngoài chơi nữa rồi chứ?

    “Liên Hoa, tỷ khỏi cần tìm nữa! Mẫu thân chạy ra ngoài cưỡi ngựa rồi!” Ngoài cửa là một nam hài chừng mười tuổi, mái tóc màu bạc lấp lánh trong nắng, hai mắt màu bạc tựa như pha lê trong suốt.

    “Ách, cái gì? Cưỡi ngựa? Trời, các chủ gần sắp sinh tới nơi rồi mà còn đi cưỡi ngựa được? Ta chưa thấy nữ tử nào có thai như các chủ! Ngân Thần thiếu gia, sao lúc đó người ko ngăn cản các chủ lại?” Liên Hoa chỉ cần tưởng tượng tới hình ảnh một nữ tử mang thai khoảng 9 tháng ngồi trên lưng ngựa là thấy rùng mình.

    “Ta có ngăn cản nhưng mẫu thân nói người có nội lực cao đủ bảo vệ bảo bối nên ko cần lo, với lại đã có thúc thúc đuổi theo rồi!” Tiểu Thần nhún nhún vai. Hắn cực kì ko thích cái vị “thúc thúc” kia, suốt ngày cứ ngăn cản hắn đến gần mẫu thân, nói cái gì tiểu hài tử nghịch ngợm lỡ như ảnh hưởng xấu đến bảo bảo thì sao! Làm ơn đi, mặc dù hắn chỉ mới mười tuổi nhưng đã mang danh là thần y rồi, chẳng lẽ ko biết cái nào nên làm cái nào ko nên làm sao? Hừ, đáng ghét! Có cơ hội hắn sẽ tố cáo tội trạng của “thúc thúc” với mẫu thân.

    “Ách, thiếu gia, người phải gọi là phụ thân chứ? Ai lại gọi tướng công của mẫu thân mình là thúc thúc bao giờ?”

    “Ta mặc kệ! Ta chỉ có một mẫu thân thôi, ko có phụ thân nào hết!” Tiểu Thần ngoan cố nói rồi chạy ra ngoài.

    Ách, thôi thì chuyện nhà của các chủ nàng để các chủ tự giải quyết vậy!

    Tại chuồng ngựa…

    “Chàng có để ta đi ko thì bảo?” Nữ tử mặc hồng y gương mặt xinh đẹp nhăn nhó nhìn nam tử trước mắt. Nữ tử tóc búi cao để vài lọn tóc mai rớt xuống cổ, bụng nữ tử nhô ra biểu thị cho một sinh linh đang nằm trong bụng nàng.

    “Nương tử, nàng đừng tức giận! Tức giận sẽ có hại cho sức khỏe, ko tốt cho bảo bối đâu! Nếu nàng muốn ra ngoài đợi khi nào sinh xong rồi ta sẽ đưa nàng đi!” Bạch y nam tử lo lắng nói.

    “Nhưng ta muốn ra ngoài ngay bây giờ! Ý muốn của ta cũng là ý muốn của bảo bối! Bạch Tử Ly, rốt cục chàng có để ta ra ngoài hay ko?” Phi Yến ban đầu làm nũng nhưng sau đó thấy sắc mặt Tử Ly ko thấy đổi gì mấy nên hét lên

    “Phi Yến, tính khí của nàng đúng là càng ngày càng xấu nha!” Một thanh âm mang theo nhiều phần trêu chọc vang lên từ đằng sau.

    Nàng ko cần nhìn cũng biết là kẻ nào! Hắn có cần lâu lâu lại đến Lạc Hoa Các của nàng ko? Bộ làm hoàng đế rảnh rỗi lắm sao? “Hừ, huynh ko nghe nói nữ tử khi mang thai tính tình dễ nóng giận sao? Đinh Hương của huynh mà mang thai cũng giống như ta thôi!” Nàng quay lại liếc mắt nhìn Chính Hiên.

    “Haha….ko thể nào! Hương nhi của ta tính tình nhu thuận, ngoan ngoãn, ko bao giờ như nàng đâu!”

    “Để rồi xem! Này, huynh tưởng Lạc Hoa Các của ta là chỗ muốn vào thì vào muốn ra thì ra sao? Huynh muốn vào cũng phải được sự cho phép của các chủ là ta đây chứ? Đâu ra cái chuyện tùy tiện như vậy? Đừng tưởng mình là hoàng đế thì hay lắm nhé! Đã bước chân vào Lạc Hoa Các rồi thì hoàng đế cũng phải dưới quyền các chủ là ta thôi!”

    Tử Ly đồng cảm đưa mắt nhìn về phía Chính Hiên. Hắn thân là hoàng đế cũng phải chịu thua thôi! Ai kêu nàng chức cao vọng trọng như vậy làm gì? Nàng vừa là các chủ vừa là hoàng hậu của hắn, quan trọng hơn hết là người mà hắn yêu nhất!

    “Chẳng qua là vì Đinh Hương rất nhớ nơi này nên cách một hai ngày là bắt ta đưa nàng ấy đến đây! Nàng tưởng ta muốn đến đây lắm sao? Ta còn chưa hưởng thụ đủ cuộc sống phu thê ân ái đâu!” Nếu có sự lựa chọn hắn ko bao giờ muốn đến nơi này. Mỗi lần Hương nhi đến đây là quên mất tướng công là hắn, suốt ngày nàng ko chạy đến chỗ Linh Lan đánh cờ thì cũng đi tìm Liên Hoa tán gẫu còn ko thì đi hưởng ứng mấy trò kỳ quái của Phi Yến. Thế là mất hết thời gian phu thê ân ái! Nghĩ xem số hắn có khổ ko chứ? (khổ, quá khổ ấy ca à! Nhưng ai bảo ca biết khổ nhưng cứ đâm đầu vào làm gì?)

    “Hừ, ghê tởm! Ban ngày ban mặt đừng có nói với ta những chuyện ớn lạnh như vậy!” Phi Yến khinh thường nhìn Chính Hiên.

    “Hai người các ngươi thì hơn gì ta chứ? Chẳng phải các ngươi giữa ban ngày ban mặt mà cũng tình chàng ý thiếp đó thôi!”

    “Ta….A, bụng ta đau quá!” Phi Yến định cãi lại nhưng bụng nàng truyền đến cảm giác đau đớn.

    “Phi Yến, nàng làm sao vậy? Đừng làm ta sợ!” Tử Ly vội đỡ lấy Phi Yến. Nhìn sắc mặt nàng bắt đầu tái đi, trán thì túa ra mồ hôi, hàng lông mày cau lại làm hắn vô cùng hoảng sợ.

    “Nàng ấy sắp sinh rồi! Mau đưa nàng ấy về Lạc Hoa Lâm đi!” Ko biết từ lúc nào mà một thân ảnh đã xuất hiện.Nam tử này tóc buộc nửa đầu, những sợi tóc còn lại thả xuống dưới phất phơ trong gió, dung mạo hắn rất đẹp còn muốn đẹp hơn cả nữ tử nữa.

    “Thiên Hàn? Ngươi….cuối cùng cũng chịu về rồi sao?” Phi Yến dù rất đau nhưng vẫn nhận ra giọng nói đó. Đó là cái giọng nói mà trong ngày thành thân của nàng đã tức giận hết lên, “Phi Yến, nếu nàng lấy hắn ta, ta sẽ rời khỏi Lạc Hoa Các! Mãi mãi cũng ko trở về!”

    Vậy đấy, hắn đã bỏ đi sáu năm liền! Hoàn toàn mất tích trên giang hồ giống như cái tên thần y Thiên Hàn chưa bao giờ xuất hiện vậy!

    “Phải, ta đã trở về nhưng ko ngờ vừa về liền phải đỡ đẻ cho nàng! Mau đưa nàng ấy về Lạc Hoa Lâm!” Thiên Hàn liếc nhìn Tử Ly bên cạnh

    Tử Ly chỉ chờ câu nói này liền bế Phi Yến lên phi thân về phía Lạc Hoa Lâm.

    “Aaaaa, đau chết đi được! Ta ko muốn sinh nữa! Tử Ly chết tiệt, tất cả là tại chàng!”

    Bên trong phòng truyền ra tiếng la thất thanh của nữ tử.

    “Tại sao lại lâu như vậy? Vào nãy giờ rồi mà chưa ra?” Tử Ly lòng như lửa đốt đi đi lại lại trước cửa.

    “Tử Ly, ngươi đừng đi nữa! Ta chóng hết cả mặc!” Chính Hiên nhìn Tử Ly đi lòng vòng một hồi thì đầu óc liền quay cuồng.

    “Phải, bình tĩnh một chút! Chuyện này làm sao có thể nhanh được!” Thần Hy ở bên cạnh an ủi. Hắn cùng Vân Mai về Lạc Hoa Các chơi lại ko ngờ trúng ngay ngày Phi Yến sanh!

    “Thần Hy, ta ko muốn mang thai nữa! Nhìn thấy các chủ đau đớn như vậy ta ko muốn mang thai đâu!” Vân Mai vuốt nhẹ cái bụng hơi nhô lên của mình rồi kéo tay áo của Thần Hy

    “Ko được! Trong bụng nàng đã có tiểu Bảo Bảo của chúng ta, làm sao có thể nói ko mang thai được! Đừng lo, nàng cũng biết Phi Yến chịu đau rất kém mà, chắn chắn là nàng ấy làm quá lên thôi!” Thần Hy ôn nhu ôm lấy thân thể Vân Mai.

    “Tướng công, sau này ta nhất định ko mang thai đâu đấy! Ta ko muốn chịu đau như các chủ đâu!” Đinh Hương hai mắt to tròn nhìn Chính Hiên

    “Ngoan, nàng ko nghe Thần Hy nói sao? Phi Yến chịu đau rất kém cỏi nên mới la như vậy thôi chứ thực ra ko đau lắm đâu!” Chính Hiên sủng nịnh vuốt gò má trắng noãn của Đinh Hương.

    Tử Ly nhìn cảnh tượng trước mắt mình. Thật là chướng mắt mà!

    “Bốn người các ngươi dừng lại hết cho ta! Muốn ôm ấp nhau thì đi về chỗ các ngươi đi!” Tử Ly mất hết kiên nhẫn trừng mắt nhìn bốn người đang tình chàng ý thiếp trước mặt.

    Lúc này, cửa phòng rốt cục cũng mở ra. Thanh La cùng Thanh Phi bước ra.

    “Chúc mừng người, hoàng thượng! Hoàng hậu là đã hạ sinh hai tiểu hoàng tử rất đáng yêu!” Hai người các nàng đồng thanh nói

    Bốn người ThầnHy, Vân Mai, Đinh Hương cùng Chính Hiên tò mò tiến tới nhìn hai tiểu hài tử trên tay Thanh La cùng Thanh Phi.

    Đúng là rất đáng yêu nha!

    Lúc này, Tử Ly như một cơn gió đã chạy vào trong phòng.

    Ách, hoàng thượng cũng thật là, hài tử của mình cũng ko thèm nhìn một cái liền chạy vào trong tìm nương tử!

    “Phi Yến!” Tử Ly ôn nhu gạt mấy sợi tóc dính trên trán nàng ra. Hắn là ngàn vạn lần đều ko muốn nàng mang thai, việc này chẳng có ích lợi gì hết! Vừa khiến người hắn yêu thương nhất mệt nhọc, vừa xuất hiện thêm một người cản trở hắn và nàng, à không, ko phải một mà là hai mới đúng! Chẳng qua là nàng nói nàng muốn nhìn thấy hài tử của hắn và nàng như thế nào? Muốn nhìn xem hài tử giống nàng hay giống hắn nhiều hơn!

    “Tử Ly, chàng đã nghĩ ra tên chưa?” Phi Yến mệt mỏi mở mắt ra nhìn nam tử ôn nhu trước mặt nàng.

    “Tên gì?”

    “Đương nhiên là tên của hài tử rồi!”

    “Chưa nghĩ tới! Tên gì cũng được, ta ko quan tâm! Ta chỉ quan tâm tới nàng thôi!” Tử Ly vuốt vuốt tóc nàng.

    “Chàng nói vậy mà nghe được sao? Vậy đi, gọi ca ca là Y Thần còn đệ đệ là Y Thiên, chàng thấy thế nào?”

    “Hảo, nàng đặt như thế nào đều hay hết!” Tử Ly sủng nịnh nói

    Bốn năm sau….

    “Mẫu thân….” Tiếng trẻ con nũng nịu vang lên

    Phi Yến cúi đầu nhìn xuống thì thấy tiểu Y Thiên của nàng đang nắm lấy gấu váy nàng. Hai mắt long lanh nhìn nàng trông rất đáng yêu. Phi Yến cúi người xuống bế tiểu hài tử lên rồi ôm vào lòng mình.

    “Y Thiên, ca ca đâu?”

    “Ca ca đang luyện kiếm cùng Ngân Thần ca ca! Mẫu thân, trong đây là muội muội phải ko?” Tiểu Y Thiên cẩn thận vuốt lên bụng nàng.

    “Sao con biết trong này là muội muội chứ ko phải đệ đệ?” Phi Yến vuốt gò má trắng noãn của tiểu Y Thiên. Ai, hài tử của nàng thật đáng yêu mà! Hắc hắc, sau này lớn lên chắc chắn sẽ là đại mỹ nam! Đến lúc đó sẽ có biết bao nữ tử chạy theo con nàng, nghĩ đến đó thôi cũng thấy vui rồi!

    “Y Thần ca ca nói tiểu muội muội sẽ đáng yêu hơn tiểu đệ đệ, Ngân Thần ca ca còn nói nếu là muội muội chắc chắn sẽ xinh đẹp giống như mẫu thân!”

    “Các chủ!” Thanh âm nữ tử dễ nghe vang lên

    Phi Yến ngẩng đầu lên thì thấy hình ảnh một nam nữ đang nắm tay nhau.Namtử toàn thân y phục xanh sẫm, gương mặt vẫn lạnh lùng như vậy nhưng cứ mỗi lần nhìn nữ tử bên cạnh lại hiện lên vô vàng ấm áp. Hắn, cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc của mình!

    Mà hoàng y nữ tử bên cạnh xinh đẹp, quanh thân luôn tản ra thứ ánh sáng dịu dàng tựa mặt trăng, trên tay nàng còn nắm tay một tiểu hài tử. Ai, tiểu hài tử này rất tuấn tú nhưng khuôn mặt lại hơi nghiêm nghị cùng lạnh lùng. Đúng là cha nào con nấy mà!

    “Minh Nguyệt, Lãnh Phong, đã lâu ko gặp!” Phi Yến mỉm cười

    “Các chủ!” Minh Nguyệt mỉm cười gật đầu với nàng.

    “Mẫu thân, con đi chơi với Vô Song nha!” Y Thiên chớp mắt to tròn nhìn nàng.

    Thấy nàng gật đầu mới nhanh chóng tuột khỏi người nàng chạy về phía tiểu nam hài kia.

    “Các chủ, Minh Nguyệt đưa Y Thiên thiếu gia cùng Vô Song đi chơi!” Minh Nguyệt ý nhị nắm tay hai tiểu hài tử rồi dẫn đi.

    “Nàng hạnh phúc chứ?” Lãnh Phong nhìn thật sâu vào mắt Phi Yến

    “Ta rất hạnh phúc! Còn huynh?”

    “Ta cũng vậy!” Hắn mỉm cười nhìn về phía bóng lưng hoàng y nữ tử vừa mới rời khỏi.

    Hai người ko ai nói với nhau lời nào. Bọn họ đều nhìn một khoảng xa xăm nào đó.

    “Hai người nhìn gì mà thất thần vậy?” Nhược Bạch từ xa tiến tới.

    “Ko có gì! Chỉ là ngắm hạnh phúc của chính mình mà thôi!” Phi Yến nhoẻn miệng cười. Nụ cười của nàng chứa biết bao nhiêu điều hạnh phúc cùng mãn nguyện.

    “Ta đi tìm Minh Nguyệt! Hai người nói chuyện đi!” Lãnh Phong quay lại nói với Phi Yến một câu rồi ly khai. Nàng chính là nữ tử hắn từng yêu nhất nhưng bây giờ hắn đã tìm thấy hạnh phúc đích thực dành cho mình. Dẫu đã tìm thấy hạnh phúc của riêng mình nhưng hắn sẽ ko bao giờ quên nàng, nữ tử đầu tiên hắn yêu!

    Nhược Bạch ngồi xuống cạnh Phi Yến. Hai người cũng rơi vào im lặng đến khi thanh âm Phi Yến vang lên nhẹ nhàng, “Ca ca, huynh hạnh phúc chứ?” Hắn là người nàng mong hắn sẽ tìm thấy hạnh phúc của mình. Nàng ko muốn hắn giống như phụ hoàng, đến cuối cuộc đời cũng nhớ mãi hình bóng một nữ tử. Nàng ko muốn chuyện này tiếp diễn một lần nữa!

    “Muội nghĩ ta có hạnh phúc ko?” Nhược Bạch nhìn nàng. Nếu như nhìn thật kỹ ánh mắt của hắn sẽ phát hiện ra sâu trong ánh mắt đó là tầng tầng lớp lớp tình cảm được chôn giấu.

    “Muội ko biết!” Nàng quả thật ko biết hắn có hạnh phúc hay ko bởi vì lần nào nhìn thấy hắn, hắn cũng cười. Nếu nói nụ cười đó là ko hạnh phúc thì ko đúng, nụ cười của hắn rất chân thật, ko hề giả dối!

    “Ta hạnh phúc!”

    “Nhưng….Chẳng lẽ huynh định sống một mình suốt đời sao? Nhược Bạch, muội mong huynh tìm thấy hạnh phúc của mình! Tất cả bọn họ đều đã tìm thấy hạnh phúc của mình rồi! Tại sao huynh….”

    “Tại sao muội lại biết ta chưa tìm thấy hạnh phúc của mình? Bọn họ có hạnh phúc của bọn họ, ta có hạnh phúc của riêng ta! Hạnh phúc ko nhất thiết phải giống nhau! Phi Yến, ta cảm thấy cuộc sống hiện tại rất hạnh phúc!” Phải, hắn rất hạnh phúc! Hạnh phúc của hắn chính là nhìn thấy nàng hạnh phúc, như vậy là đủ rồi!

    Nhược Bạch nhìn sau lưng Phi Yến rồi đứng dậy, “Ta đi đây! Tướng công của muội đến rồi! Ta còn phải đi thăm hai đứa cháu đáng yêu của ta!”

    “Nhược Bạch….” Phi Yến định giữ Nhược Bạch lại nhưng đã có một vòng tay choàng lên vai nàng ngăn nàng lại.

    “PhiYến, đừng lo, Nhược Bạch, huynh ấy rất hạnh phúc!”

    Nàng ngẩng đầu lên nhìn Tử Ly rồi tựa vào lòng hắn, “Ta cũng hy vọng như vậy!”

    Nhược Bạch đi ngang qua một cây tử đinh hương, lúc này cây đã ra rất nhiều chùm bông màu tím nhạt xinh xắn. Hắn giơ tay ra đón lấy vài bông tử đinh hương rơi xuống.

    Hắn sẽ ko bao giờ quên ngày hôm đó.

    Ngày hôm đó, dưới gốc cây tử đinh hương có một nữ tử xinh đẹp say ngủ. Những cánh hoa tử đinh hương rơi trên mái tóc nàng. Lúc đó có một nam tử ko kìm lòng được mà hôn nhẹ lên môi nàng, ngày hôm đó chính là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời nam tử.

    Đây cũng là bí mật của riêng hắn!

    Phiên ngoại: Tử Ly- Hôn lễ kì quái

    Chậc, cuối cùng hắn cũng chờ được đến ngày này! Ngày mà nàng đồng ý lấy hắn. Kể ra mọi chuyện thuận lợi như vậy cũng nhờ vào mũi tên Thư Họa bắn.

    Ngày hôm đó hắn đã đỡ tên cho nàng. Lúc đó là lần thứ hai hắn nhìn thấy nàng khóc mà những giọt lệ đó lại rơi vì hắn. Mặc dù vết tên bắn rất đau nhưng hắn rất hạnh phúc! Hắn còn có một ý nghĩ hết sức ko bình thường, phải chi ngày nào hắn cũng bị thương thì hay biết mấy, như vậy sẽ thấy nàng quan tâm và lo lắng cho hắn.

    Thực ra mũi tên bắn ko trúng vào những chỗ hiểm nhưng hắn cố tình ra vẻ như bị thương rất nặng bởi vì chỉ có như vậy mới nghe được những lời tận đáy lòng của nàng. Bây giờ nhớ lại những lời nàng nói hắn vẫn cảm thấy vui…

    Lúc đó…

    Nàng luôn luôn nắm chặt lấy tay hắn, một chút cũng ko buông ra. Gương mặt xinh đẹp thì đầy nước mắt, những giọt nước mắt của nàng thấm ướt cả y phục hắn. Mặc dù thấy nàng khóc hắn rất đau lòng nhưng vẫn cố tình bất tỉnh để nghe mấy lời của nàng….

    “Tử Ly, huynh….. đừng chết! Ta nói ta hận huynh là gạt huynh đấy! Ta ko hận huynh chút nào nhưng nếu như huynh dám bỏ ta lại ta sẽ hận huynh đến chết! Tử Ly….Huynh là người rất quan trọng với ta, là người đầu tiên ta gặp khi đến nơi này, là người đã giúp ta rất nhiều! Nếu huynh chết, ta ko thèm báo đáp huynh như đã hứa đâu! Huynh chẳng phải sẽ lấy ta sao? Ta ko muốn thành quá phụ đâu!”

    Hắn hé mắt, âm thanh cố làm cho thật yếu ớt, “Nàng….đồng ý…lấy ta sao?”

    Tim hắn đập thình thịch…

    Nàng ko trả lời mà gật đầu thật mạnh.

    Thế là dẫn đến ngày hôm nay…

    Ngày thành thân của hắn và nàng….

    Nàng nói nàng đồng ý lấy hắn chỉ với một điều kiện, đó là ko sống trong cung. Nàng nói cuộc sống trong cung rất ngộp ngạt, đầy những tranh đấu và phải nhìn thấy bọn quan lại nịnh bợ đáng ghét nên nàng cực kì ko thích. Mà nàng ko thích đương nhiên hắn cũng không. Vậy là hắn đem theo một số người thân cận của mình cùng nàng sống ở Lạc Hoa Các! Có lẽ hắn là vị hoàng đế đầu tiên ko sống trong cung và mỗi lần thiết triều đều bắt các quan lại đến chân núi Thiên Sơn để thượng triều. Ban đầu bọn họ còn phản đối việc hắn làm như vậy nhưng sau khi nàng ra tay xử lí bọn họ thì mọi việc đều ổn thỏa.

    “Hoàng thượng! Tới giờ lành rồi!” Thanh Ảnh đi vào trong bẩm báo

    “Trẫm đã biết!” Tử Ly ánh mắt tràn đầy hạnh phúc nhìn về Lạc Hoa Lâm và bước về phía đó.

    Phải nói đây là cách cử hành hôn lễ kì lạ nhất mà hắn từng thấy!

    Lễ thành thân của bọn họ được cử hành ở giữa rừng hoa hải đường đỏ. Chính giữa khoảng sân có đặt một cái giống như cái đình nhưng cái đình này màu trắng, xung quanh được kết rất nhiều hoa thơm. Kì lạ hơn nữa là bọn họ đều ko mặc hỷ phục trong hôn lễ mà lại mặc y phục màu trắng! Ban đầu khi nàng nói ra ý nghĩ này tất cả mọi người đều phản đối hết chỉ trừ Như Nguyệt công chúa và hắn.
    Hắn thì ko quan trọng mấy chuyện đó, chỉ cần nàng vui là được! Vậy là y phục cho lễ thành thân được giao cho Như Nguyệt cùng Xuân Chi Viện phụ trách.

    Ngày đưa y phục đến cho hắn, hắn ko thể tin được cái thứ đồ kì lạ này lại có thể mặc vào người. Y phục màu trắng muốt rất đẹp nhưng kiểu dáng thì rất lạ! Y phục tân nương của nàng hắn còn chưa được nhìn thấy! Nàng nói đến ngày thành thân mới cho hắn xem. Ko biết y phục nàng sẽ thế nào nhưng chắc chắn là ko được bình thường.

    Nàng còn đưa ra quy định đối với khách mời, đó là bọn họ mặc y phục gì cũng được nhưng ko được mặc màu trắng. Lúc đó, Chính Hiên có hỏi nàng vì sao và câu trả lời của nàng làm mọi người ko nói được lời nào.

    “Bởi vì ta muốn ngày hôm đó ta và Tử Ly nổi bật nhất! Bọn ta là nhân vật chính mà! Cho nên các ngươi nếu dám mặc y phục màu trắng đến thì…..hắc hắc….biết tay ta!”

    Hắn nhìn đám người xung quanh, quả thật ko ai dám mặc màu trắng hết!

    Tiếng nhạc bắt đầu vang lên….

    Mọi người đều nhìn về phía cuối đường….

    Ở đó, một nữ tử mặc y phục màu trắng đẹp lung linh đang khoát tay một nam tử mặc y phục màu lam bước tới.

    Thân váy của nữ tử đó xòe ra trông như một đóa hoa trắng muốt đang nở rộ, mái tóc dài xõa ra nhẹ bay trong gió, trên đầu nữ tử đội một vòng hoa màu tím nhạt và đội một chiếc khăn màu trắng, trên tay nữ tử cầm một đóa hoa Phi Yến, nàng cứ như tiên nữ lạc vào chốn nhân gian.

    Hắn nhìn nàng ko rời mắt.

    Hắn đón lấy tay nàng từ Nhược Bạch.

    “Muội muội ta yêu quý nhất giao cho ngươi!” Nhược Bạch cầm tay nàng đặt vào tay hắn.

    “Yên tâm, ta sẽ yêu nàng đến cuối cuộc đời này!” Hắn xiết nhẹ tay nàng.

    Nàng mỉm cười nhìn hắn.

    “Hôm nay ta có đẹp ko?” Nàng hai mắt long lanh mong chờ nhìn hắn

    “Nàng lúc nào cũng đẹp nhưng hôm nay là ngày nàng đẹp nhất!”

    “Chàng thấy y phục của ta thế nào?”

    “Kỳ lạ……” Hắn ngưng một lát nhìn nàng.

    Thấy nàng chun mũi lại, liếc hắn một cái, ôi, bộ dạng nàng bây giờ rất đáng yêu. Hắn bật cười nhìn bộ dạng giận dỗi của nàng, “Bất quá, nó rất hợp với nàng! Ai, nương tử của ta là nương tử độc nhất vô nhị trên thế gian này! Nàng ko thấy có biết bao nữ tử đang ghen tị nhìn nàng sao? Chậc chậc, nương tử của ta mặc cái gì mà chả đẹp!”

    “Hứ, chàng chỉ giỏi ngọt miệng!” Nàng quay sang một bên ko thèm nhìn mặt hắn nhưng trên môi vẫn nở nụ cười ngọt ngào.

    Tiếng nhạc dừng lại….

    Tất cả mọi người đều im lặng. Hắn cùng nàng đứng song song với nhau, nhìn lên phụ hoàng.

    “Bạch Tử Ly, con có đồng ý lấy Vương Phi Yến làm nương tử ko? Suốt đời đều yêu thương, bảo vệ nàng?” Hoàng đế của Huyền Vũ quốc, à không, bây giờ là thái thượng hoàng mới đúng. Ông hạnh phúc nhìn nam tử và nữ tử trước mặt mình.

    “Con đồng ý!” Hắn kiên định nói.

    “Vương Phi Yến, con có đồng ý lấy Bạch Tử Ly làm tướng công ko? Suốt đời đều yêu thương, chăm sóc hắn?”

    “Con đồng ý!” Nàng nở nụ cười rạng rỡ

    “Ta tuyên bố, hai con đã trở thành phu thê!”

    Hắn quay qua nhìn nàng, mỉm cười, “Nàng biết việc kế tiếp phải làm là gì ko?”

    Nàng ngây thơ nhìn hắn, “Việc gì?”

    Hắn kề sát vào mặt nàng, “Đương nhiên là động phòng!” Hắn ko đợi nàng phản ứng đã cúi xuống hôn nàng.

    “Muốn động phòng? Đâu có dễ như thế!” Bóng dáng Chính Hiên đằng xa đi tới

    “Đúng, tân lang đương nhiên phải cùng khách quý uống rượu đã chứ!” Một bóng nam tử y phục màu đỏ rực rỡ xuất hiện.

    “Các ngươi muốn gì đây?” Hắn đứng chắn trước mặt nàng. Hừ, mấy tên này, lúc gửi thiệp mời thì bảo rằng ko tới, bọn họ còn chúc hắn cùng nàng sớm hưu nhau nữa chứ! Đáng ghét!

    “Haha….đương nhiên là tới cướp tân nương rồi!” Hỏa Thần cười đến yêu mị

    Hỏa Thần nói xong liền lao vào thi triển công phu ra.

    Thiên a, hôm nay là ngày thành thân của hắn mà! Để cho hắn yên bình một ngày ko được sao?

    Chính Hiên cũng bắt đầu lao vào tham gia cuộc chiến.

    “Nương tử, nàng ko giúp ta sao?” Hắn nhìn qua người đang hết sức nhàn nhã đứng ở gần đó xem một cách thích thú

    “Tướng công, thiếp ko có tính xen vào cuộc vui của chàng đâu! Chàng cứ ở đó từ từ mà chơi đi nhé! Ai bảo chàng lúc trước dám gạt ta làm gì?”

    Đây là nương tử của hắn ư? Nàng giống với một người đang xem trò vui thì đúng hơn!

    Rốt cục khi nào hắn mới có thể động phòng đây?

    Phiên ngoại 2: Lãnh Phong

    “Lãnh Phong, chàng đi đâu vậy? Chờ ta với!” Một hoàng y nữ tử luống cuống chạy theo hắc y nam tử phía trước.

    “Ta đi đâu liên quan gì đến ngươi! Đừng đi theo ta nữa! Nếu ko đừng trách ta vô tình!”Nam tử mặt lạnh như tiền quay lại trừng mắt nhìn nữ tử.

    “Ko được! Ta là nương tử của chàng mà! Nếu ko theo chàng thì ko được!” Hoàng y nữ tử gương mặt nhỏ nhắn, làn da bạch ngọc vì chạy một đoạn đường mà trở nên ửng đỏ đến mê người, đôi mắt nàng sáng như trăng rằm, chiếc mũi nhỏ xinh, hàng lông mày lá liễu cùng đôi môi anh đào hồng nhuận. Nữ tử này quả là một mỹ nhân khiến cho nam nhân thấy nàng liền muốn ôm vào lòng, ko ai thấy nàng là ko động lòng chỉ trừ một người….

    Người đó chính là con người lạnh như băng đang trừng mắt nhìn nàng!

    “Ta nói lại lần cuối, ta ko phải tướng công của ngươi! Ngươi còn lặp lại một lần nữa ta sẽ giết ngươi ngay lập tức!” Mắt nam tử phát ra hàn khí đáng sợ nhưng dường như nữ tử trước mặt hắn lại chẳng sợ tí nào! Hắn thật ko hiểu, bề ngoài nàng cứ như một con thỏ yếu ớt nhưng từ khi gặp nàng tới nay, hắn đã hăm dọa nàng biết bao nhiêu lần, đã kề đao lên cổ nàng biết bao nhiêu lần vậy mà nàng vẫn tỉnh bơ, coi như ko có việc gì hết!

    Nữ tử nở nụ cười đáng yêu, “Ta biết tướng công ko nỡ làm như vậy đâu! Chẳng phải chàng đã nói câu này đến hàng trăm lần nhưng ko lần nào làm thiệt đó thôi!”

    “Minh Nguyệt, ta chẳng phải đã nói ngươi đừng gọi ta là tướng công sao?” Hắn ko kiên nhẫn hét lên. Trên đời này nếu có người có thể khiến hắn tức giận mà hét lên thì chỉ có duy nhất một người, đó là Ngọc Minh Nguyệt này!

    Nàng ta chính là cục nợ mà hắn vô tình nhặt được! Một cục nợ mà dù hắn cố dứt cỡ nào cũng dứt ko thoát!

    Nếu muốn kể lại đầu đuôi câu chuyện thì cần kể lại chuyện xảy ra ba tháng trước….

    Tại Thanh Long quốc, kinh thành…..

    Ngày hôm đó, như thường lệ hắn vàoMĩNhân Lâu ăn. Mỗi ngày đều phải tới đây ăn hoặc chỉ đơn giản là uống trà đã là thói quen thường ngày của hắn bởi vì nơi này chính là nơi hắn gặp nàng lần đầu tiên và cũng chỉ có nơi này mới có hình bóng của nàng.

    Một tháng trước, hắn nhận được thiệp mới đến dự hôn lễ của nàng. Hắn vẫn còn nhớ hôm đó trời bỗng dưng đổ mưa. Trời đang nắng rất đẹp nhưng cơn mưa vội vàng và bất ngờ kéo đến y như tấm thiệp mời màu đỏ hắn cầm trên tay. Nhìn thấy những nét chữ mềm mại và thanh thoát trên tấm thiệp, hắn liền nhận ra đây là nét bút của nàng. Hắn đã cầm tấm thiệp và đọc đi đọc lại rất nhiều lần, mặc dù đọc lại nhiều lần nhưng chữ trong đó vẫn ko thay đổi chút nào! Hắn biết rồi ngày này cũng sẽ đến, cái ngày mà hắn nhìn thấy nàng chính thức thuộc về người khác. Có đôi lúc hắn thầm nói, nếu như người đầu tiên nàng gặp là hắn thì sao? Nếu như hắn có nhiều thời gian bên cạnh nàng hơn thì sao? Nếu như ngày hôm đó người đỡ mũi tên cho nàng là hắn? Và nếu như…..

    Có vô số cái “nếu như” nhưng trong lòng hắn rõ hơn ai hết, vốn dĩ sẽ ko có nếu như, hiện thực chính là người ở cạnh nàng ko phải hắn!

    Hắn vẫn còn nhớ cái lần đầu tiên hắn gặp nàng. Lúc đó nàng đang tắm, nếu nói hắn chưa nhìn thấy gì hết là nói dối,nếu nói lúc đó hắn ko động lòng dù chỉ một chút thôi cũng là nói dối nhưng hắn vẫn cố tỏ ra bình tĩnh. Hắn bị sự bình thản của nàng lúc đó thu hút. Trong ánh mắt nàng ko hề có một tia sợ sệt nào mà trong mắt nàng chỉ có sự thản nhiên cứ như việc hắn kề đao lên cổ nàng là một chuyện hết sức bình thường!

    Rồi cái lần, hắn tưởng mình sẽ chết giữa trời mùa đông lạnh giá ấy nhưng đến lúc ấy hắn lại thấy nàng, ko hiểu sao lúc đó lòng hắn bỗng dưng ấm áp vô cùng. Nàng đã chọn lựa cứu hắn. Đây là lần thứ hai nàng băng bó vết thương cho hắn! Hắn còn nhớ nàng đã hỏi những vết thương đó có đau ko, lúc đó hắn trả lời ko đau, nàng còn nói hắn nói dối, vết thương sâu như vậy làm sao ko đau được nhưng nàng nào biết lúc đó là lời nói thật từ tận đáy lòng hắn. Hắn quả thật ko đau, một chút cũng ko bởi vì những vết thương này là do chính tay nàng cẩn thận băng bó.

    Và nhớ nhất chính là lần hắn hôn nàng, hắn chưa bao giờ quên lúc đó!

    Đó là lần đầu tiên hắn hôn nữ tử nên nàng làm sao biết hắn hồi hộp biết mấy, tim hắn đã đạp nhanh biết mấy nhưng hắn vẫn cố tỏ ra bình thản!

    Hôm nàng thành thân là ngày hắn uống rượu nhiều nhất trong cuộc đời. Hắn chưa bao giờ say rượu nhưng hôm đó hắn thật sự say đến ko biết trời đất. Như vậy cũng tốt, say rồi hắn sẽ ko nhớ nàng nữa!

    Từ ngày hôm đó trở đi, ngày nào hắn cũng đếnMĩNhân Lâu, hắn luôn chọn một gian phòng mà bức tranh trong giang phòng đó do nàng đích tay vẽ cho đến khi hắn gặp Nhược Bạch ở đó.

    Hắn ko thân với Nhược Bạch cho lắm nhưng lần đó đã khiến hắn và Nhược Bạch thân nhau hơn! Hai người bọn hắn cùng ngồi trong gian phòng có bức tranh họa nàng. Nhược Bạch nói gian phòng này là nàng hứa dành riêng cho Nhược Bạch nhưng bây giờ Nhược Bạch đồng ý chia sẻ gian phòng này với hắn bởi vì bọn họ có cùng nỗi lòng. Thông thường hai người bọn hắn chỉ đơn giản ngồi uống rượu và nhìn chăm chú vào bức tranh, còn không thì bọn hắn sẽ nói chuyện về nàng. Những câu chuyện về nàng luôn làm hai người bọn hắn bật cười.

    Hắn để ý thấy Nhược Bạch hay nhìn cây tử đinh hương trong tiểu viện một cách mê luyến. Nhược Bạch khi thì ngồi dưới gốc cây, khi thì vuốt nhẹ lấy thân cây nhưng lúc nào cũng lấy một ít hoa tử đinh hương bỏ vào trong ngực áo. Hắn chưa bao giờ hỏi cây tử đinh hương đó có ý nghĩa như thế nào nhưng hắn cũng biết thứ khiến cho Nhược Bạch có thể mê luyến đến đó chỉ có thể là thứ liên quan đến một người….

    Hôm nay, hắn đi vàoMĩNhân Lâu, còn chưa bước vào gian phòng mọi ngày đã nghe thấy trên lầu có tiếng ồn ào. Hắn bước lên lầu thì thấy một đám nam tử thô lỗ, mặt mày hung dữ đang bao vây lấy một nữ tử thân hình nhỏ nhắn bên trong. Nữ tử đó dù bị một đám nam nhân bao vây lấy nhưng trên mặt ko hiện lên một chút gì gọi là sợ sệt. Hắn nhìn nữ tử đó thì chợt nhớ đến nàng nên ko tự chủ được mà cứu nữ tử kia.

    Sau khi cứu nữ tử kia xong hắn mới biết nàng là Minh Nguyệt, bậc kỳ nữ nổi tiếng của Huyền Vũ quốc. Nàng ta nói nàng ta du ngoạn đến Thanh Long quốc, nghe nói thiên hạ đê nhất lâu ở đây nên muốn ghé vào coi thử nào ngờ gặp phải một đám vô lại.

    Đáng lí ra sau khi cứu người xong, hắn và nữ tử kia sẽ đường ai nấy đi nhưng không. Không hiểu vì cái nguyên nhân gì mà Minh Nguyệt kia suốt ngày bám theo hắn, một bước cũng ko rời. Hắn đi đến đâu nàng đ đến đó, lúc hắn về Thanh Phong môn nàng cũng đi theo, lúc hắn đi giết người nàng cũng theo chỉ trừ lúc hắn đi nhà xí ra ngoài ra tất cả nơi nào có hắn thì chắc chắn sẽ có nàng.

    Nàng khiến thanh danh sát thủ Lãnh Phong hành sự đơn độc bị thiêu hủy hết. Bây giờ chỉ còn lại chuyện sát thủ Lãnh Phong lúc nào cũng có một cô nương rất xinh đẹp theo bên cạnh.

    Đừng hỏi hắn tại sao ko cắt đuôi nàng, hắn đã thử nhưng vô hiệu! Hắn thật ko biết nàng làm cách nào có thể tìm thấy hắn một cách chính xác nhất, hơn nữa còn nhanh nhất. Có đôi lúc hắn từng nghi ngờ thân phận thật sự của nàng là gì nhưng thấy vẻ mặt ngây thơ và hơi ngu ngốc thì hắn dẹp luôn ý nghĩ đó!

    Còn nữa, nàng cứ suốt ngày gọi hắn là tướng công làm cho đám thuộc hạ của hắn cũng tưởng hắn đã lấy nương tử rồi! Thanh danh của hắn bị hủy hết trong tay nàng!

    Trờ lại hiện tại….

    “Hôm nay ta có việc quan trọng phải làm! Ngươi tốt nhất đừng đi theo ta!” Hắn cảnh cáo nàng lần cuối. Hôm nay hắn phải hành thích một nhân vật rất nguy hiểm nên đem nàng đi theo chỉ tổ vướng chân vướng tay hắn.

    “Ko, ta muốn đi! Ta nhất định phải đi theo chàng!” Minh Nguyệt bướng bỉnh nói

    “Ko được!”

    “Ta muốn đi!”

    “Ta nói ko!”

    “Ta muốn đi! Ta ko biết, ta nhất định phải đi theo chàng!”

    Sự kiên nhẫn cuối cùng của hắn hoàn toàn đứt, “Đi về cho ta! Ngươi là loại nữ nhân gì mà suốt ngày cứ bám theo nam nhân thế! Ngươi ko sợ bị hủy thanh danh nhưng ta sợ đó! Mau đi chỗ khác cho ta, đi theo chỉ tổ làm vướng bận ta mà thôi!”

    Nàng im lặng nhìn hắn. Đôi mắt nàng bắt đầu đỏ hoe và ngập nước

    “Lãnh Phong, ngươi nhớ cho kỹ lời ngươi nói đó! Ta ko bao giờ đi theo ngươi nữa đâu!” Nàng hét lên xong liền xoay người bỏ chạy.

    Nhìn thấy bóng lưng nhỏ bé nàng càng ngày càng xa mà lòng hắn chợt đau. Nàng khóc ư? Hắn ko cố ý làm nàng khóc! Nhưng mà như vậy cũng tốt, ít nhất nàng đã đi!

    Nhiệm vụ lần này hắn rất khó khăn mới hoàn thành được! Trong suốt lúc làm nhiệm vụ, hắn ko tài nào tập trung nổi, đầu óc hắn luôn tràn đầy khuôn mặt đầy nước mắt của nàng, phải biết điều cấm kị nhất của sát thủ chính là thiếu tập trung. Hậu quả của việc này là hắn bị thương ngay cánh tay nhưng cuối cùng nhiệm vụ cũng hoàn thành.

    Mọi việc vừa xong hắn liền vội vàng quay về nhà trọ tìm nàng nhưng tìm khắp phòng nàng cũng ko thấy người đâu. Cuối cùng thấy hắn thấy mảnh giấy đặt trên bàn cùng với cây trâm cài tóc của nàng, “Canh ba đêm nay đến bìa rừng. Nếu ko nữ nhân này sẽ chết!”

    Hắn dùng nội lực khiến tờ giấy biến thành một đống hạt màu trắng li ti. Chết tiệt, hắn chỉ đi một lát mà nàng đã bị bắt cóc! Nàng ko biết tự bảo vệ mình sao?

    Hừ, nếu nàng mất một sợi tóc nào hắn sẽ khiến những kẻ đó sống ko bằng chết!

    Canh ba, tại bìa rừng….

    Lãnh Phong sắc mặt lạnh lùng đứng trong bóng đêm nhìn một đám nam nhân trước mặt, trong đó có hai tên đang giữ chặt lấy tay Minh Nguyệt. Hừ, một lát nữa, hắn nhất định chặt hai cánh tay đó!

    “Giang hồ đồn đại quả ko sai! Thì ra sát thủ tàn nhẫn Lãnh Phong có nương tử thật! Bất quá nương tử cửa ngươi quả là quốc sắc thiên hương!” Một tên thô bỉ trong đó vừa nói vừa nhìn Minh Nguyệt bằng ánh mắt ghê tởm.

    “Ai nói ta là nương tử của hắn chứ? Hắn đến đây chẳng qua là nhìn xem ta chết như thế nào thôi!” Minh Nguyệt ngữ khí tức giận lên tiếng.

    “Nàng ta ko phải nương tử của ngươi?”

    Tên cầm đầu thấy Lãnh Phong im lặng bèn lên tiếng, “Vậy thì ko còn giá trị gì nữa! Giết nó đi!”

    Thanh âm lành lạnh vang lên, “Ai nói nàng ko phải nương tử của ta? Các ngươi dám đụng vào nàng, ta sẽ cho các ngươi chết khó coi!”

    Đám người kia còn chưa kịp phản ứng thì Long Huyết đao đã rút ra khỏi vỏ. Lãnh Phong thân thủ ôm Minh Nguyệt vào lòng để nàng ko thấy cảnh tượng ghê sợ trước mắt.

    Trong không khí, mùi tanh của máu dần dần lan tỏa ra.

    Ban đầu còn nghe thấy những tiếng hét ghê rợn nhưng càng về sau càng im ắng.

    “Đứng sợ, đã có ta ở đây!” Lãnh Phong một tay cầm Long Huyết đao nhuốm đầy máu một tay nhẹ vuốt tóc nàng. Ngay cả bản thân hắn cũng ko ngờ được mình lại ôn nhu đến thế!

    Minh Nguyệt ngước đầu lên nhìn hắn, “Những lời ban nãy là thật chứ?”

    “Lời nào?” Hắn thả nhiên hỏi lại

    “Hừ, biết ngay là ngươi gạt ta mà! Ngươi làm sao gọi ta là nương tử được chứ? Ta sẽ tự động biến đi cho ngươi, ko cần đợi ngươi đuổi đâu!” Nước mắt nàng như sắp tràn ra

    “Ai nói nàng có thể đi chứ? Nàng đã làm hỏng thanh danh của ta rồi, nàng phải bồi thường cho ta!”

    “Bồi thường bằng cách nào?”

    Hắn mỉm cười rồi tiến tới gần nàng một chút, “Đương nhiên là dùng cả đời nàng bồi thường cho ta!”

    Vậy là hắn cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc thuộc về riêng hắn! Tuy nàng ko phải là người đầu tiên hắn gặp nhưng hắn sẽ dùng cả cuộc đời còn lại để yêu thương nàng!

    Phi Yến, ta đã tìm được nữ tử thuộc về mình !
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này