1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Mạt thế Dị năng Trùng sinh nữ phụ được chuyển kiếp - Tác giả: Jenny - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Trùng sinh nữ phụ được chuyển kiếp

    Tác giả: Jenny
    Thể loại: Ngôn tình, đô thị, dị năng, mạt thế
    Số chương: 111 chương
    Nguồn: truyenfull


    [​IMG]

    Cố Minh Tuyền vốn dĩ là người của kỷ nguyên bóng tối tang khi đã xuyên qua đến 2000 năm sau.Không ngờ tại đây cô đã gặp lại những gương mặt hậu duệ cũ trước của mình.

    Tất cả những gì Cố Minh Tuyền phải làm là giải thích và mang trên lưng mình gánh nặng báo thù giúp cố chủ nhân của cơ thể này.

    Sau dần cô đã tìm ra kẻ đứng sau tất cả mọi việc và cũng là bắt đầu kết thúc mọi ân oán.

    Giới thiệu:

    "Nam Cung đại thiếu, tôi đã từng không thể tha thứ cho ngài, ngài nói xem vì sao tôi có thể tin tưởng ngài được đây?"

    "Diệp An, nếu ngay từ đầu tôi đã muốn hãm hại cô, có lẽ tôi đã không dần dần sắp đặt người của mình đi theo để bảo vệ cô rồi"

    Nếu một ngày kẻ canh giữ thời không phát hiện em không thuộc về nơi này mà mang em đi, anh sẵn sàng cường ngạnh bẻ cong thời gian để đưa em quay trở lại dù phải trả cái giá lớn đến như thế nào đi chăng nữa.


     
    ngocnhi.87, neky07, Jumy and 10 others like this.
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 1: Chết trong đau đớn

    Cố Minh Tuyền mắt trợn tròn không thể tin nhìn từng ngọn lửa đỏ rực đang thiêu đốt từng tấc từng tấc một trên cơ thể mình. Cô tuyệt vọng nhìn chằm chằm lên trần nhà cảm nhận dấu hiệu của sự sống đang dần tắt. Không thể khóc khi tuyến lệ đã bị băng biến dị phá hỏng, Cố Minh Tuyền lúc này mới sâu sắc biết bản thân mình cỡ nào ngu ngốc, chọc ai không chọc lại đi chọc những người thực lực mạnh mẽ biến thái như vậy.

    Cổ họng chỉ có thể phát ra những tiếng ư ư kinh dị khàn đục, cô yên lặng nghĩ về cuộc sống kiếp này của mình. Cô còn trách ai được chứ. Mẹ của cô, Vĩnh Cơ. Người đàn bà đang phóng đãng ở căn phòng kia sao. Không, bà ấy vẫn là người bình thường, cần phải sống, quan tâm gì phế vật như cô chứ, nếu đổi lại là cô cô đã vứt kẻ người không ra người quỷ không ra quỷ này ra ngoài cho tang thi ăn từ lâu rồi chứ không phải để đây.

    Chị gái Minh Hi của cô sao, rõ ràng là từ đầu cô đã cướp đi tất cả sự chú ý của mẹ và mọi người, giờ lấy cớ gì mà oán hận chị ấy chứ, đó là chị gái của cô, ruột thịt của cô suốt bao nhiêu năm trời chiều chuộng và chịu đựng tính cách bốc đồng của mình dù chị ấy có thật lòng quan tâm cô không đi chăng nữa. Cô mới chịu khổ sở được vài tuần ngắn ngủi, sao so sánh được những năm tháng chị Minh Hi của cô phải trải qua. Ngay cả trong thời kỳ mạt thế khan hiếm thức ăn, dù cho vì mục đích nào đi nữa chị gái Minh Hi vẫn nhường cho cô đồ ăn của mình, nhường cô quần áo ấm. Còn cô lại cho rằng đó là điều đương nhiên, cho rằng mình nên được mọi người cung phụng.

    Cô đáng bị trừng phạt như vậy.

    Ngọn lửa đỏ đã đốt cháy hoàn toàn tay và chân, đau đớn dày xéo từ tứ chi khiến trí não cô chết lặng, băng biến dị Cố Diệp Ninh lưu lại trong cơ thể toả nhiệt độ lạnh buốt và lửa giao nhau thực sự hành hạ đau đớn hơn gấp trăm lần so với người chỉ bị lửa thiêu.
    Cố Minh Tuyền hối hận. Thực sự hối hận. Cái chết gần kề sao làm cô sợ bằng chết tâm. Có lẽ đây chính là sự giải thoát cho mình. Nghiệt mình gây ra mình chịu, Cố Minh Tuyền chậm rãi nhớ lại quãng thời gian thế giới này chưa biết đến mạt thế, chậm rãi nhớ lại từng biểu cảm của chị gái khi bị cô làm lép vế, và cả hành động điêu ngoa ngu xuẩn của bản thân. Cô cười chua xót sao bản thân không nhìn ra sớm hơn, sao không để ý đến chị gái cũng cần sự yêu thương chăm sóc của mẹ. Có lẽ vì tất cả mọi chuyện cô làm đều quá dễ đạt được, đứng nhất toàn thành phố về thành tích học tập hay hoa khôi học đường khiến cô quên đi mất sự khiêm tốn cùng nỗ lực. Dù sao, đây cũng chỉ là một thành phố nhỏ mà cô đã cho rằng bản thân là thiên tài luôn rồi.

    Nhắm mắt lại để lửa lan đến mặt, đốt cháy hoàn toàn tóc và lớp da bong ra từng mảng từng mảng do hậu quả của băng để lại. Băng tuyết biến dị kết tinh ở khoé mắt không biết do quá lạnh hay nước mắt mà đọng thành vệt ở đâu nhìn qua càng thêm đau lòng. Tiếng thịt cháy xèo xèo rầm rì trong căn phòng sắp sập. Đâu đó vang vọng tiếng Vĩnh Cơ cùng Vương Kiến kêu cứu, lửa quá to có lẽ họ đã chạy ra nhưng không thoát bị trần nhà đè xuống, tiếng người đi đường nhỏ giọng thảo luận chỉ chỏ nhưng chẳng ai hành động, đơn giản bây giờ là mạt thế lòng người nguội lạnh sao họ lại phải giúp chứ.

    Cố Minh Tuyền tuyệt vọng để bản thân thành ngọn đuốc sống. Cô nhận một cái chết đau đớn nhất. Cái chết dành cho kẻ ngu xuẩn. Nếu được sống lại, cô thề sẽ sống một cuộc sống khoái hoạt và sẽ sửa chữa mọi sai lầm. Sẽ yêu thương một cách cẩn thận hơn kiếp này.

    Minh Hi, chị gái của em.

    Minh Hi!!
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 2: Sống lại

    Cố Minh Tuyền thấy bản thân trôi lơ lửng trong không trung, cô bay khỏi căn phòng của mình sau khi nhìn lại lần cuối cơ thể đã cháy đen, tiếng băng tuyết lách tách khi tiếp xúc lửa và tiếng thịt cháy vẫn vang lên không ngừng.

    Cố Minh Tuyền tiếp tục trôi nương theo làn gió, xuyên qua đám người tị nạn đang chạy trốn khỏi móng vuốt tang thi, cô nhìn thấy Nam Cung Lãnh Dạ và Cố Diệp Ninh đang đứng ở cổng căn cứ thủ đô làm thủ tục. Cô thấy gương mặt của một vài bạn học cũ đang lang thang vô định trên sườn đồi với gương mặt thối rữa, thấy hai con quái vật biển sâu đang đánh nhau tranh giành lãnh địa, tang thi triều đánh úp một căn cứ cùng những con quái vật to lớn tạo nên khung cảnh thê lương cho con người,...

    Cô nhìn tất cả mọi vật bằng đôi mắt lạnh nhạt và bất định như vậy cho đến khi cô bỗng bị một cái gì đó giữ lại, ánh sáng trắng mạnh mẽ từ bầu trời đập thẳng xuống linh hồn trong suốt của cô, cho đến khi cảm thấy tinh thần không chịu nổi áp lực từ ánh sáng trắng, Cố Minh Tuyền mất đi thần thức mà chìm sâu vào giấc ngủ. Mọi vật xung quanh lại trở lại bình thường như chưa có gì xảy ra.

    ...

    Trong bóng đêm vô tận, có ai đó đang gọi giúp đỡ, cô không biết là ai nhưng tiếng kêu đó vô cùng tuyệt vọng ai oán.

    Một bóng dáng nhỏ bé xuất hiện, run rẩy không ngừng trong chiếc váy loang lổ màu máu, khi ngẩng đầu lên cô chỉ thấy lờ mờ 2 con ngươi trũng sâu tràn ngập nước mắt đen thống khổ.

    ”Giúp tôi,

    làm ơn...

    Tôi biết sai rồi..

    xin hãy giúp tôi “

    ...
    Tiếng kêu lặp đi lặp lại nội dung “giúp tôi” khiến Cố Minh Tuyền lặng đi. Cô đứng ngốc lăng nhìn bóng dáng đó bưng mặt nức nở, chưa kịp đưa tay lên chạm vào, thần thức của cô lại ngủ yên. Bóng tối vô tận nuốt lấy bóng dáng nhỏ bé kia, và cả tiếng khóc ai oán vang vọng. Mang theo bi thống không cam lòng và nguyền rủa.

    ....

    Một buổi sáng trong lành, người làm nhà họ Diệp lục đục thức dậy chuẩn bị bữa sáng cho các vị chủ nhân và dọn dẹp sạch sẽ tiền sảnh. Trong một căn phòng trên lầu 3 cạnh cây sồi già có một bóng dáng nhỏ bé run từng đợt đang ôm chặt đầu gối thấp giọng nức nở. Ngồi trên chiếc giường rộng lớn cô liên tục dùng bàn tay xoa xoa lên cánh tay và để mặc nước mắt lấm lem lên gương mặt bết tóc. Tình trạng đó kéo dài cho đến 1 tiếng đồng hồ sau thân hình nhỏ bé ấy mới có động thái khác.

    Cô ngẩng mặt lên nhìn đăm đăm về phía trước. Cơ thể cô vẫn còn, đây là hai bàn tay, cô có thể cử động được, đây là tóc, mái tóc dài và mềm hơn cả mái tóc cô biết. Đây là một căn phòng đặc trưng cho các gia đình giàu có, không khí trong lành. Sau đó sờ lên mặt, đây là nước mắt, cô có thể khóc. Đã có thể chạm tay vào nước mắt rồi.

    Mất một lúc để quan sát và hồi thần, Cố Minh Tuyền biết đây không phải đang ở mạt thế, biết rằng cô đang ở trong một cơ thể khác. Cô vẫn không khống chế được run rẩy và những điều kinh khủng mình đã trải qua trước khi đến đây.

    Cơn đau đớn từ trí não đánh úp lại khiến sắc mặt Cố Minh Tuyền trắng bệch. Hàng ngàn hình ảnh hàng vạn sự vật và tình huống liên tục tràn vào đầu cô. Lượng thông tin quá lớn khiến Cố Minh Tuyền đau đớn và có cảm giác buồn nôn. Không lẽ tinh thần lực của cô vỡ nát rồi bây giờ là đến đại não sao.

    Kêu khẽ một tiếng nhỏ, Cố Minh Tuyền lần nữa mất đi ý thức. Trong mộng cô thấy cuộc sống của một người khác, cô gái đó cực kỳ xinh đẹp nhưng hành động tự đại ngu xuẩn còn quá quắt hơn cả cô đã từng làm. Nhìn với tư cách người ngoài cuộc cô mới thấy bản thân trước đây khốn kiếp vô lý biết bao nhiêu. Cô gái đó cuối cùng bị tai nạn, bị vị hôn phu và bạn thân liên hợp giết chết bằng một mũi dao kim loại chảy ra từ bàn tay của cơ thể vị hôn phu rồi một cách tuyệt tình, họ đẩy cô xuống từ toà nhà 30 tầng. Trong khi cô vẫn chưa chết hẳn do mũi dao đem lại đã phải nếm trải xương cốt nát vụn.

    Hèn gì tiếng khóc của cô ấy mới đau đớn và thống khổ đến vậy. Có phải vì cô giống cô ấy, nên cô gái đó mới lựa chọn dâng cho cô sinh mệnh lần 2 của mình, từ chối trùng sinh vì đã quá mệt mỏi hay không. Không có dũng khí đối mặt với kẻ thù vì oán hận và tình cảm nên cô lựa chọn biến mất mãi mãi để tránh tâm ma của mình sao.

    Cố Minh Tuyền chậm rãi nhắm mắt và ghi nhớ.

    Từ bây giờ cô tên là Diệp An.
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 3: Tam tiểu thư diệp gia

    Lúc Cố Minh Tuyền tỉnh lại đã là 9h sáng. Tiếng gõ cửa phòng của ai đó đã đánh thức cô dậy, tiếp đó một giọng nói đều đều trầm ổn vang lên:

    ”Tam tiểu thư, bữa sáng đã xong, mời tiểu thư xuống lầu dùng bữa”

    Người nói là Tề quản gia, ông đã gắn bó với Diệp gia từ khi còn rất nhỏ, vì vậy tiếng nói của ông tại ngôi nhà này có quyền lực chỉ đứng sau gia chủ, đến các vị phu nhân, con cháu khác của đại gia tộc cũng phải kiêng nể vài phần. Ông chuyển từ nhà chính về đây để chăm sóc riêng cho gia đình của Diệp Vĩnh Thành - cha cô. Nghĩ nghĩ một lúc Cố Minh Tuyền - hay đúng hơn bây giờ gọi là Tam tiểu thư Diệp An, mới nhẹ nhàng suy yếu trả lời:

    ”Phiền bác Tề đợi lâu, tối qua cháu phát sốt giờ có hơi mệt, lát nữa sửa soạn tắm rửa xong sẽ xuống ngay”

    Tề quản gia sửng sốt một lúc nghe giọng nói khàn khàn kia sau đó nhanh chóng trả lời “Vậy tiểu thư xin thong thả chuẩn bị” Sau đó mang theo nghi hoặc cất bước ly khai

    Diệp An ngồi trên giường ngây ngốc một lúc mới nhẹ nhàng xuống giường, chân vừa chạm đất cô đã ngã khuỵu, tiếp tục đứng lên rồi lại ngã như vậy ba lần cô mới chập chững đến tủ quần áo, hơi run run chọn cho mình một chiếc váy đơn giản nhất rồi bỏ giỏ trúc vào phòng tắm.

    Cô nhẹ đưa tay vén vén tóc bết vào má do nước mắt và mồ hôi để lại sau đó ngắm nhìn bản thân trong gương. Diệp An thừa hưởng hoàn toàn nét đẹp tốt nhất từ cha và mẹ, sống mũi cao, đôi môi nhỏ nhắn vểnh lên do trải qua biến cố mà từ hồng hào giờ hơi tái nhợt, hàng lông mi cong vút làm nổi bật đôi mắt màu bạc trong vắt long lanh ngập nước, mái tóc đen nhánh thẳng mượt dài tới eo được cắt tỉa gọn gàng, làn da mịn màng căng mọng có chút kém sắc nhìn qua có vẻ vô cùng yếu ớt. Cơ thể cao hơn mét sáu nhưng hơi gầy. Cô nghĩ nếu có Tiểu Nha của Cố Diệp Ninh nữ chủ ở đây thì chỉ cần bị đè một cái thôi thân thể này của cô bị phế chắc.

    Hôm qua thân thể này bị ngâm nước mưa do vị hôn phu cáu gắt đuổi cô xuống xe cho cô đi bộ về. Rõ ràng cô có thể đứng đó chờ tài xế riêng đến đón nhưng cô không làm, cô đứng im bất động để mặc mưa gió quất vào người rồi chậm chạp bước đi té ngã vô số lần. Lúc đó Diệp An vừa trùng sinh, vào khoảnh khắc vị hôn phu kéo cô xuống xe khiến cô bị ngã, Diệp An đã trùng sinh rồi, cô cũng muốn trả thù nhưng quá đau đớn khiến tâm ma của cô trỗi dậy, gương mặt vặn vẹo đầy hận thù thét lên tê tâm liệt phế trong mưa.

    Khi về đến nhà, Tề quản gia thấy cô ướt sũng liền lo lắng hỏi, cô không trả lời, đôi mắt cô vô hồn mà bước thẳng lên phòng. Diệp An mở một cuốn sổ tay cũ ra, trong đó có kẹp một tờ giấy mang ấn chú cổ xưa.

    Diệp An trích một chút máu nhỏ lên tờ giấy, cuộn mình lại nằm trên giường bắt đầu niệm chú ngữ. Mắt cô chảy lệ, miệng không ngừng đọc, ấn chú trên giấy toả ra ánh sáng xanh, ma trận lấy cô làm trung tâm bắt đầu vẽ nên các ký hiệu rồi xoay chuyển. Diệp An vẫn mở trừng đôi mắt vô hồn như vậy nhìn ma trận mở ra hố đen và tiếng gió rít gào toán loạn bên trong như tiếng kêu quái vật.

    Đến rồi.
    Đến lúc cô phải trả giá để đánh đổi rồi.

    ...

    Và rạng sáng, khi mọi vật vừa thức giấc thì Cố Minh Tuyền đến “mượn nhà” vô thời hạn.

    Diệp An ngâm mình trong bồn nước nóng, rửa trôi tất cả mệt mỏi mình đã trải qua. Mang trong mình cả ký ức 10 năm sau của Diệp An cũ, cô biết thế giới này không có mạt thế, không có tang thi, tốt lắm, cô khỏi cần lo chạy đôn đáo thu thập vật tư rồi. Nhưng mà lại có dị năng, về phần vì sao thế giới này có dị năng thì cô phải xem sách một chút rồi. Biết sao được thân thể này đâu chịu học hành đàng hoàng.

    Vừa sấy tóc vừa suy nghĩ một chút hoàn cảnh gia đình này, cha Diệp An là con trai thứ ba trong đại gia tộc họ Diệp, cô là con gái thứ ba của ông, ông vô cùng yêu thương cô nhưng cô lại cho rằng ông là con người máu lạnh vô tình khi mẹ cô chết ông không có mặt ở bệnh viện, mà ở bên cạnh tiểu tam phá hoại gia đình cô tên Hà Như Bình, bà ta còn sinh ra một đứa con trai và một đứa con gái nữa. Theo cô được biết, đứa con gái kia có chung dòng máu với cô do một đêm cha say rượu tạo ra, mẹ đã rất đau khổ ốm đau liên miên và năm năm sau không chống chọi được mang theo đau lòng mà mất. Một lần dính luôn thì Hà Như Bình kia đi đánh xổ số trúng độc đắc luôn quá.

    Ngoài ra trong nhà còn có hai anh trai ruột thịt của cô, họ tối ngày bận bịu công ty hiếm khi về nhà, vì vậy cô mới càng lúc càng phá phách càng lúc càng quá quắt, dẫu sao dù cô gây ra việc gì cũng luôn có cha và các anh trai ở sau dọn dẹp.

    Còn tên anh trai không chung dòng máu kia. Cô không để tâm lắm.

    Xong xuôi, Diệp An chậm rãi xuống lầu đã là 30 phút sau. Cô thấy Tề quản gia đứng ở bàn ăn cung kính phục vụ, cha cô, người phụ nữ kia và hai đứa con của bà đang dùng bữa. Có vẻ các anh trai của cô đêm qua ở lại công ty không về.

    Thấy Diệp An xuống, Tề quản gia cất tiếng “Tam tiểu thư, tôi đã để bữa sáng của tiểu thư ở đây đang định mang lên phòng cho tiểu thư dùng”

    Diệp An khoát khoát tay “ Không cần đâu bác Tề, cháu thấy ổn hơn lúc nãy rồi, phiền bác sắp xếp để cháu dùng bữa tại đây”

    Tề quản gia nhanh chóng mang bữa sáng đặt trước mặt cô cùng một ly sữa ấm, cô cong cong khoé mắt. Đã lâu rồi cô không biết mùi vị một bữa sáng ngon lành như thế này rồi nha.
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 4: Tam tiểu thư đổi tính

    Diệp An hôm nay lại mặc một chiếc váy màu vàng nhạt đơn giản vô cùng, trước đây y phục của cô toàn là những bộ cánh lộng lẫy đắt tiền nhiều màu sắc, khi cô khoác lên cộng thêm trang điểm đậm tỉ mỉ nhìn vô cùng diễm lệ.

    Ấy vậy mà tự nhiên hôm nay Diệp An lại mộc mạc chỉ diện một bộ váy không giống phong cách của cô một tí nào. Trước đây chẳng phải dù chỉ là bước chân từ phòng ngủ ra phòng khách cô cũng đã diện như đi tiệc sinh nhật rồi nha.

    Thực chất Diệp An trang điểm đậm vì lý do rất đơn giản, vị hôn phu của cô thích.

    Cô mặc lộng lẫy cũng rất đơn giản, vị hôn phu yêu quý của cô nói thích cô luôn nổi bật. Nhấp một ngụm sữa Diệp An cười trào phúng.

    Quả là giống đực cực phẩm, cái tính cách khốn kiếp lưu manh như vậy mà Diệp An cũng thích đến chết đi sống lại cho được. Có lẽ vì trong mắt Diệp An hắn là người ưu tú nhất cô biết, hắn có dị năng Kim hệ quý hiếm người người ngưỡng mộ ở cái thế giới dị năng giả thì ít, người thường và cường hoá thân thể thì nhiều. Hừm. Nếu đặt hắn cạnh Minh Tu - kim hệ biến dị thì cái giống đực kia chết chắc. Chưa kể có Nam Cung Lãnh Dạ con cưng của trời toàn năng tam hệ dị năng nữa. So ra thì cái kẻ giống đực kia không đáng để cô đem vào mắt. Quá kém cỏi và tự phụ.

    Diệp An liên tưởng lại một chút kiếp trước sau đó ngẩng đầu lên nhẹ nhàng cất tiếng “ Mời cha và dì. Con xin lỗi vì đã xuống muộn”

    Diệp Vĩnh Thành ngây người nhìn đứa con gái của mình nhu thuận ngồi đó từ tốn dùng bữa, cô ngồi cạnh con trai của Hà Như Bình, việc mà từ khi cô biết mình có thêm một anh trai em gái không bao giờ làm. Khi gặp họ cô luôn dùng ánh mắt và tư thế kiêu ngạo nhìn họ như những kẻ hèn mọn nữa là chấp nhận ngồi chung.

    Tống Môn - nay đã đổi tên thành Diệp Môn do mẹ đã gả vào nhà họ Diệp, ngốc lăng cứng ngắc ngồi đó dùng bữa. Hắn có chút lo sợ đây là bình yên trước cơn bão mà quả bom Diệp An mang lại. Biết được lúc nào cái đĩa và cốc sữa kia sẽ đập vào mặt hắn chứ. Bình thường nhìn thấy hắn là Diệp An như xà tinh đến ngày miệng phun những lời độc ác khiếm nhã vô cùng để châm biếm ba mẹ con hắn. Vậy mà bây giờ con xà tinh kia đang ngồi ở đây ngay cạnh hắn chăm chú dùng bữa và không có dấu hiệu sẽ nổi đoá.

    Hà Như Bình và con gái Diệp Hoa ngồi im mắt loé lên ánh sáng không thể tin cùng nghi hoặc, không phải con khủng long bạo chúa kia thích ăn thịt, thấy người liền cắn sao bây giờ lại hiền lành chuyển sang ăn cỏ rồi?? Không biết tiện nữ này đang có âm mưu gì, mà dù có thì cái thể loại ngu xuẩn này có trăm năm nữa cũng chẳng bao giờ đấu lại Diệp Hoa cô đâu. Nhếch khoé miệng Diệp Hoa trao cho mẹ mình một ánh mắt tỏ ý châm biếm.

    Diệp An bỏ qua ánh mắt của mọi người trong phòng, cô nhẹ giọng cất tiếng “Cha, lát nữa con muốn vào thư phòng của cha một lát, tuần sau là thi rồi con muốn bổ sung một chút kiến thức xã hội”

    Diệp Vĩnh Thành giật mình sau đó mới hoàn hồn lắp bắp “Hả?? Được... hôm nay ta không phải qua công ty... chỉ cần ở nhà giải quyết vài văn kiện... lát ta đưa con đến” Câu cuối còn ẩn ẩn mang một chút dò xét cẩn thận.

    Diệp An cười cười “Được ạ, sách gì không biết ở đâu con sẽ hỏi cha”
    Diệp Vĩnh Thành như mở cờ trong bụng nhanh chóng tiếp tục ăn, cảm thấy sáng nay bữa ăn ngon hơn ngày thường rất nhiều. Khoé mắt ông hơi ẩm ướt. Vì rất rất lâu rồi, từ khi vợ của ông mất con bé không còn thân cận với ông nữa. Điều đó luôn làm ông thấy tự trách và hổ thẹn, vì vậy Hà Như Bình vào cửa ông không hề tổ chức hôn lễ gì, chỉ đơn giản là đăng ký kết hôn cho Diệp Hoa một danh phận sau đó ba mẹ con họ im lặng vào cửa. Diệp An từ lúc có sự xuất hiện của bọn họ thì sớm tối thất thường khiến ông đau lòng nhiều hơn là tức giận.

    Hà Như Bình và Diệp Hoa âm thầm nắm chặt tay, sắc mặt có chút khó coi. Sao tiện nhân kia không phát hoả. Mọi việc không phải đang rất trôi chảy tốt đẹp sao. Cô ta bỗng đổi tính như vậy rất nhiều kế hoạch họ mất công sức đặt ra sẽ đổ sông đổ biển. Tỷ như cho ta mang danh mình như con khùng nơi nơi nổi đoá. Tỷ như Triệu Lâm sẽ huỷ hôn do Triệu gia không bao giờ chấp nhận một kẻ không biết trên dưới như Diệp An vào cửa. Tỷ như làm mối bất hoà của Diệp An và Diệp gia càng ngày càng lớn...

    Cô ta chấp nhận để Diệp Vĩnh Thành lại gần chứng tỏ cô ta đang có ý tha thứ cho lỗi lầm năm xưa của ông ta. Cái điều mà hai mẹ con họ ngàn vạn lần không bao giờ tính đến. Vì Diệp An hận cha mình đến tận xương tuỷ, vì muốn giết ông ta, Diệp An còn không ngại lặn lội xa xôi tìm kiếm một loại ấn chú cổ xưa để dạy cho ông ta một bài học cơ mà.

    Không biết nói lời lẽ gì phù hợp, cả hai im lặng nhấc đũa mà thấy thức ăn nãy ngon bao nhiêu giờ khô khốc trong cổ họng uống sữa cũng không thuyên giảm. Diệp Môn thì bảo trì âm trầm. Tề quản gia đứng đó thu hết tâm tình của mọi người vào trong mắt. Lát nữa ông có một vài việc phải báo cáo với ông cụ ở nhà chính rồi.

    Diệp An cười thầm trong lòng. Sao cô không biết hai mẹ con họ đang nghĩ gì cơ chứ. Cho dù người giết cô và đẩy cô xuống từ toà nhà 30 tầng chỉ có vị hôn phu đáng kinh tởm kia cùng cô bạn thân nhau như chị em ruột nhưng cô biết thừa kẻ đứng sau giật dây.

    Vị hôn phu này mê em gái cô như hận không thể moi tim gan của mình dâng lên, bất chấp mọi thứ không gì là không thể để giúp Diệp Hoa đạt được mong muốn. Kể cả lợi dụng cô bạn thân ngu ngốc của cô lên giường cùng hứa hẹn tương lai cả hai người. Ai biết được sau khi cô chết đi số phận của cô bạn thân kia sẽ ra sao chứ.

    Bạn thân của cô không biết câu “ Giật chồng bạn sẽ bị quạ bắt diều hâu tha” sao. Đằng này lại còn lên giường ân ái suốt mấy năm trời. Hừm, bị làm công cụ tình dục miễn phí lâu như vậy hắn yêu thật lòng mới là lạ.

    Nở nụ cười càng thêm động lòng người, Diệp An vui vẻ dùng hết bữa sáng của mình.

    Mạt thế nha, tang thi nha, đấu tranh giết người cô đã thấy hết còn ngại gì một chút mưu mô non nớt của mấy con người này cơ chứ. Kiếp trước cô ngu xuẩn là vậy kiếp này đừng hòng lừa gạt được cô cái gì.

    Hơn nữa, tinh thần lực của cô vẫn còn.

    Đúng vậy, thật kinh hỉ là nó vẫn còn.
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 5: Vị hôn phu

    Triệu Lâm là vị hôn phu được đính ước từ nhỏ của Diệp An. Hai vị gia chủ trong một bữa tiệc giao tình giữa các gia tộc đã định ra hôn ước này. Lúc đó cả Diệp An và Triệu Lâm đều mới 3 tuổi rưỡi sao hiểu được cái gì là hôn ước, cái gì là gia tộc thượng lưu. Cái chúng biết chỉ là mọi thứ chúng muốn đều được gia đình thoả mãn một cách tốt nhất mà thôi.

    Lúc Diệp An 7 tuổi mới từ Mỹ trở về, rào cản ngôn ngữ khiến cô bé khó có thể hoà nhập được với các bạn cùng trang lứa. Đúng lúc đó cô gặp Triệu Lâm.

    Đương nhiên việc cho hai đứa trẻ gặp nhau cũng đã được sắp xếp trước. Cả hai bên đều nghĩ rằng khi hai đứa trẻ lớn bỗng nhiên biết mình có một mối hôn nhân đã được định sẵn thì chắc chắn sẽ bị phản đối kịch liệt. Chi bằng cho chúng gặp nhau từ bây giờ để làm quen trước, có khi một trong hai thích đối phương thì hôn nhân này sẽ dễ dàng hơn nhiều. Chỉ cần một đứa có tình cảm thì chẳng mấy chốc sẽ lay động được đứa còn lại.

    Tính toán của họ chắc chắn sẽ thuận buồm xuôi gió nếu không có sự xuất hiện của Diệp Hoa, và chuyện “mượn xác nhập hồn” của Cố Minh Tuyền. Điều này đâu ai biết trước được, có trách hãy trách số phận muốn đòi lại công đạo cho Diệp An chết oan uổng mà thôi.

    Khi đó trong ấn tượng của Diệp An, Triệu Lâm cũng chỉ là một cậu bé khôi ngô mà thôi, còn rất nhiều các cậu bé khác cô gặp ở Mỹ còn đẹp trai hơn nhiều nha.

    Nhưng đúng như những gì hai nhà mong muốn. Diệp An đã bắt đầu thích Triệu Lâm.

    Nửa năm tiếp xúc dần dần Diệp An cảm thấy càng ngày càng quý mến bạn nhỏ họ Triệu, không chỉ cư xử vừa phải không quậy phá như các bạn khác, thỉnh thoảng giúp đỡ cô khỏi bị bắt nạt, mà Triệu Lâm còn tự xúc phát ra dị năng hệ Kim quý hiếm. Triệu gia nhận được kinh hỉ này vô cùng tự hào về đứa cháu đích tôn. Lão nhân gia của Diệp gia cũng vậy. May là ông đã cho cháu gái mình đính ước với một nhân tài, vậy cũng đảm bảo được phần nào tương lai cho cháu gái. Phải biết dù cháu gái được dự đoán không xúc phát được dị năng do tinh thần lực quá mỏng manh, nhưng bằng với thế lực của Diệp gia lại không đủ để lo cho Diệp An một đời không lo ai khinh khi sao. Hơn nữa hai người con trai của Diệp Vĩnh Thành đều xúc phát ra dị năng hệ Thuỷ và hệ Mộc khi mới 5 tuổi. Hai nhân tài trăm năm khó gặp đã đủ để làm bất cứ gia tộc nào e sợ.

    Trong văn phòng Chủ tịch của Triệu thị. Một người đàn ông ngoài 40 đang giận giữ ném tập văn kiện về phía con trai của mình, chính là Triệu Lâm. Ông khống chế bàn tay run rẩy không ném cả cái bàn về phía hắn “ Triệu Lâm, tối qua cậu làm cái quái gì với Diệp An vậy hả???” Ông gầm lên đòi công đạo như thể người con thật sự của ông là Diệp An mà không phải là Triệu Lâm vậy. Nếu Diệp An mà nói câu nào không hay về Triệu Lâm trước mặt lão gia chủ thì với sự sủng ái của ông ta dành cho cháu gái mình các mối làm ăn giữa hai nhà chắc chắn sẽ hư không mà tiêu thất.

    Triệu Lâm bình tĩnh nhặt văn kiện lên rồi nhẹ giọng trấn an “ Cha, con chỉ không chịu được bản mặt kiêu ngạo của cô ta mà thôi. Lúc nào cũng bám dính lấy con nên con chỉ cho cô ta chút bài học”
    ”Chút bài học??” Ông quát lên “ Chút bài học kiểu gì bỏ con gái người ta giữa đường trời mưa đi bộ về hả?? Cậu quá giỏi rồi”

    Triệu Lâm vội lên tiếng “Cha. Người không biết đâu, do cô ta mà con bị mất mặt ở tiệc rượu nhà họ Quý. Cô ta lên cơn ghen vô cớ khi con vừa nói chuyện đôi câu với tứ tiểu thư Diệp Hoa. Để tránh những lần sau khỏi mất mặt như vậy nữa nên con chỉ giáo huấn cô ta một chút biết yên phận thôi”

    ”Nói đôi câu với Diệp Hoa sao?? Triệu Lâm, cậu đừng nghĩ ta không biết cậu có cảm tình với đứa con gái không biết xấu hổ đó mà bỏ qua Diệp An. Ta nói cho cậu biết nếu cậu không nhanh chóng đến Diệp gia xin lỗi Diệp An đừng trách ta tống cậu qua Mỹ đến lúc chuẩn bị cử hành hôn lễ với Diệp An mới được về.” Ông gằn từng tiếng một với cậu con trai Triệu Lâm như thể cô đã thật sự trở thành con dâu của Triệu gia rồi vậy, luôn luôn gây ra những sự tình như vậy sau này làm sao ông còn có mặt mũi mà gặp gia chủ Diệp gia. Sống hơn nửa đời người sao ông không biết đằng sau bản mặt hiền lành ôn nhu kia của Diệp Hoa là một kẻ đầy mưu mô tâm kế cơ chứ. Thà ông để Diệp An vào cửa ông còn thấy yên tâm hơn nhiều. Con bé thẳng tính, tâm tư đơn thuần lại một lòng một dạ thích con trai ông, nhất định sau này sẽ không bao giờ làm gì tổn hại đến nó và Triệu gia. Vậy mà thằng nhóc ngu xuẩn này lại đi thích con gái của tiểu tam âm độc. Về sau lỡ như khi Diệp Hoa có mục đích cao hơn mà không cần con trai ông nữa nó sẽ làm gì với Triệu Lâm đây. Càng nghĩ ông càng lo cho tương lai của Triệu Lâm và Triệu thị.

    Triệu Lâm cười cười trấn an cha mình “Cha đừng lo. Từ trước đến nay con còn có những chuyện tuyệt tình hơn đối với Diệp An nhưng mà ngay hôm sau cô ta đã gọi điện ầm ỹ làm lành rồi.”

    ”Vậy sáng đến giờ Diệp An đã gọi điện cho ngươi chưa” Nhíu nhíu mày Triệu Hán vặn hỏi.

    ”Có thể hôm qua dính chút nước mưa nên cô ta bị cảm. Lát nữa con sẽ đến Diệp gia mua chút quà tặng Diệp An sẽ quên ngay mà làm lành với con thôi.”

    Triệu Hán gật đầu rồi khoát khoát tay ý bảo ngươi đi nhanh nhanh đi như thể ông sợ nếu con trai mình đến chậm 1 giây thì cảm tình Diệp An dành cho Triệu Lâm sẽ giảm đi 1 bậc vậy.

    Triệu Hán lo lắng đúng rồi đấy. Nhưng không phải cảm tình của Diệp An bị suy giảm, mà là cô đã không còn có chút ý tứ nào với con trai nhà họ Triệu rồi. Không chỉ vậy, những gì Triệu Lâm nợ Diệp An, cô sẽ đòi lại cả gốc lẫn lãi
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 6: Diệp hoa tứ tiểu thư

    Lúc Triệu Lâm đến trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố D thì tình cờ gặp Diệp Hoa đang đi mua sắm cùng bạn. Thấy cô, Triệu Lâm bỗng cảm giác trái tim nhảy nhót vui sướng.

    Hừ. Diệp Hoa vừa hiền lành ôn nhu lại đẹp động lòng người, đâu như Diệp An hở tí là điêu ngoa ồn ào. Đáng lẽ hắn nên sớm chấm dứt với đứa con gái không biết xấu hổ đó mà công khai yêu thương chiều chuộng Diệp Hoa mới phải. Cô rất tốt lại hiểu tính cách hắn, thỉnh thoảng hai người hay hẹn nhau đi nhà sách hoặc một triển lãm nào đó vì chung sở thích và chung suy nghĩ.

    Nhiều lúc Triệu Lâm thực mong người đính ước với hắn là Diệp Hoa chứ không phải Diệp An. Hắn nguyện ý cùng một cô gái dịu dàng hiểu chuyện bầu bạn cùng hắn đi qua nửa đời người nhàm chán về sau.

    Cố gắng kiềm chế bản thân khỏi hành động luống cuống do vui mừng nhìn thấy ý trung nhân, Triệu Lâm chậm rãi lại gần chào hỏi

    ”Tiểu Hoa, tình cờ gặp em ở đây.” Sau đó gật gật đầu coi như chào các cô bạn của Diệp Hoa ở bên cạnh

    ”Anh Lâm. Thật trùng hợp anh cũng đến đây mua đồ sao” Diệp Hoa vẻ mặt ửng hồng nhỏ nhẹ hỏi han trong lòng không ngừng đắc ý. Thấy không Diệp An, vị hôn phu của cô cũng bị mê hoặc bởi tay tôi mà thôi. Cho dù cô đã mê đắm và theo đuổi Triệu Lâm bao nhiêu năm đi chăng nữa, sẽ chẳng bao giờ có khả năng anh ấy thích cô đâu.

    Diệp Hoa đã có ý định cướp Triệu Lâm về tay mình từ lần đầu gặp hắn 5 năm trước. Một người đàn ông điển trai ưu tú như vậy chỉ xứng đáng với Diệp Hoa cô mà thôi. Loại nữ nhân ngu xuẩn tự cao tự đại như Diệp An sao xứng với anh ấy cơ chứ.

    Triệu Lâm càng nhìn càng thấy thích trước sắc đẹp dịu dàng lương thiện của Diệp Hoa. Cô không đẹp bằng Diệp An nhưng nhờ khí chất ôn nhu cộng thêm gương mặt hài hoà thanh tú, cũng có thể xem là một tiểu mỹ nhân. Một tiểu mỹ nhân dần dần chiếm cứ trái tim của Triệu Lâm hắn lúc nào không biết.

    ”Hôm nay anh đến đây mua chút quà mang đến nhà em, bác trai bác gái có ở nhà không” vừa nói Triệu Lâm vừa ôn nhu nhìn Diệp Hoa cứ như thể đây mới chính là vị hôn thê của hắn vậy.

    Diệp Hoa đoán được một phần nào ý định của hắn liền cất tiếng “Thật là, không biết anh và chị gái có xích mích gì, nhưng hôm qua chị đã dính chút mưa về nhà trông rất tội nghiệp hơn nữa còn bị ốm, sáng nay chậm chạp mãi mới có thể xuống lầu dùng bữa cuối cùng sau cả nhà. Chị ấy yêu anh như vậy anh đừng làm chị ấy đau lòng quá em sẽ rất thương tâm a. Cho dù chị rất ghét em...”

    Những câu cuối Diệp Hoa càng nói càng nhỏ, ẩn ý khác gì Diệp An cậy mình hơi ốm một chút đã thoải mái phóng túng cho phép bản thân không tôn trọng cấp bậc, dù Diệp An vô tình lạnh nhạt bao nhiêu Diệp Hoa cô vẫn không để ý mà vẫn toàn tâm toàn ý yêu thương lo lắng người chị gái kia. Mấy cô bạn đứng cạnh liền thêm vào bênh vực
    ”Tiểu Hoa cậu quá thiện lương rồi, cô chị gái kia của cậu mới tuần trước còn bắt cậu quỳ suốt một đêm ở trước cửa phòng phát sốt mấy ngày liền cô ta còn khinh khỉnh cậu, giờ mới ốm một chút cậu đã lo lắng cho cô ta là sao chứ. Là mình mình đã mắng cô ta máu lạnh vô tình từ lâu rồi còn chịu đựng tính khí thất thường của cô ta sao”

    ”Tiểu Khiết... đừng nói nữa là do mình sai mà, mình không nên làm đổ cốc nước trái cây trước mặt chị ấy khiến chị ấy chê bẩn” Diệp hoa ngoài miệng trách cứ nhưng trong lòng đã sớm trăm hoa đua nở. Mấy kẻ ngu ngốc này lừa gạt họ một tí mà đã tin sái cổ, đúng là đại ngu ngốc mà. Thật không uổng công cô hay mua váy vóc và mời họ ăn uống để dễ dàng kết giao hơn.

    Triệu Lâm nghe xong liền âm trầm hỏi “Thật vậy sao. Tiểu Hoa đó là lý do khí sắc của em lúc dự tiệc ở nhà họ Quý kém đến vậy?” Triệu Lâm nhớ lại dáng vẻ yếu ớt đó của Diệp Hoa trong tâm lại đau một trận. Cô gái dịu dàng lương thiện tại sao lại có một người chị độc ác đến thế. Ngay cả em gái mình cũng không nương tình chỉ vì một cốc nước trái cây?.

    Tại sao cha hắn chỉ thích Diệp An tính cách điêu ngoa bốc đồng độc ác mà lại không chịu nhìn Diệp Hoa đơn thuần nhẫn nhịn.

    Cô gái tên Tiểu Khiết liền nhanh mồm nhanh miệng “Đúng vậy a anh Triệu Lâm. Không những sau khi biết Tiểu Hoa phát sốt mấy ngày không giảm, cô ta còn không thèm hỏi thăm một câu lại còn khinh khỉnh Tiểu Hoa ốm chẳng liên quan gì đến cô ta vậy. Hừ, chiếc váy em mua tặng Tiểu Hoa hôm sinh nhật cô ta còn cố tình bắt dùng cái váy đang mặc đó để lau nước trái cây bị đổ, lau rồi thì sao mặc lại được nữa chứ. Thật đúng quá quắt mà, chẳng hiểu phong phạm của một tiểu thư thế gia để đâu nữa”

    Triệu Lâm nghe xong liền tái mặt giận giữ “ Tiểu Hoa, sự việc lớn như vậy sao em lại một mình chịu đựng không nói với anh? Chịu uỷ khuất lớn như vậy là anh có lỗi đã quá nuông chiều tính khí Diệp An rồi. Xin lỗi mọi người anh muốn đưa Diệp Hoa đi mua chút đồ bồi tội, việc Diệp An gây ra, là vị hôn phu của cô ấy anh cũng có một phần trách nhiệm, hẹn các em lúc khác đi cùng nhau vậy”

    Nghe xong không những không ai mất hứng mà còn gật đầu đáp ứng nhanh chóng

    ”Anh mau đưa Tiểu Hoa đi đi a. Dù sao tụi em cũng không còn nhiều đồ lắm đâu. Tiểu Hoa. Tạm biệt” Xong liền ly khai

    ”Tiểu Khiết. Tiểu Đồng, mọi người thật là...” Diệp Hoa vừa nói vừa gọi với theo bất đắc dĩ. Chiêu bài việc xấu việc tốt này cách nói hiệu quả nhất đó là để người khác thay mình kể lại. Không những thu được hiệu ứng không tồi mà còn dễ dàng tăng hảo cảm của đối phương dành cho mình. Chiêu thức này Bạch Liên Diệp Hoa đã dùng vô số lần và thành công mĩ mãn, nên dần dần các tiểu thư thiếu gia trong thành phố D đều nghĩ Diệp An là kẻ không biết trái phải, diêm dúa loè loẹt suốt ngày gây sự với cô em gái Diệp Hoa đáng thương.

    Và cũng chẳng còn ai để tâm việc thân phận của Diệp Hoa và Hà Như Bình chỉ là kẻ cưới vào cửa danh không chính ngôn không thuận chưa bao giờ được đặt chân đến nhà chính của gia tộc họ Diệp cả.

    Co những nhân vật bạn cho rằng sẽ là đá cản đường nhưng lại hóa ra không phải vậy, có những nhân vật bạn cho là nhân vật tốt giúp đỡ nữ chính, nhưng hóa ra lại không phải vậy. Mang đến nhiều điều bất ngờ cho bạn đọc chính là mục đích của mình
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 7: Dị năng có biến hóa

    Tại thư phòng của Diệp gia có hai bóng dáng đang yên tĩnh tự làm công việc của mình. Diệp Vĩnh Thành ngồi trên bàn xử lý văn kiện do hai con trai gửi về, thỉnh thoảng trong không gian vang lên tiếng lật giấy, tiếng bút viết và những cuộc gọi ngắn.

    Diệp An nhẹ nhàng tựa vào cửa sổ lật từng trang với tốc độ trung bình 10 phút xong một quyển sách. Tốc độ nhanh chóng đó hơi chút không hợp với sự lắng đọng nơi đây. Có vẻ cô cũng gần xem xong các tư liệu mình cần rồi. Cái danh thiên tài đứng nhất toàn thành phố C kiếp trước đâu phải để đó trưng bày.

    Diệp Vĩnh Thành nhìn thấy sách từng chút chất đống dưới chân con gái không khỏi lắc đầu bảo “ Tiểu An, con xem nhanh như vậy liệu có ghi nhớ được gì không a. Nãy giờ cha thấy con đọc cũng phải được 17 cuốn sách lịch sử, địa lý, khoa học và chính trị rồi.” Tuy vậy không khó để nhận ra giọng nói kia có bao nhiêu ôn nhu cùng cẩn trọng thăm dò. Lúc này Diệp Vĩnh Thành thực sự vui mừng. Niềm vui còn lớn hơn cả khi Diệp thị ký xong hợp đồng cả mấy Tỷ USD nữa. Con gái cưng ông sủng ái mà lớn lên nay đã chịu nói chuyện với ông rồi. Còn con bé đã chịu tha thứ cho ông hay chưa chắc phải để một thời gian nữa ông mới dám hỏi. Ông sợ mình làm gì quá đáng Diệp An sẽ lại cách xa ông như lúc trước vô cùng.

    Diệp An nghe câu hỏi của cha mình, dừng việc đọc lại ngẩng đầu lên cười cười“Cha à ngài không biết con gái độc nhất này của ngài rất thông minh sao. Hơn nữa đây chỉ là đọc và ghi nhớ đâu đòi hỏi tính toán đâu a”

    Diệp Vĩnh Thành ngạc nhiên một chút, ông hiểu ý của Diệp An. Nói vậy con bé vẫn chưa chấp nhận việc ba người Hà Như Bình vào nhà ông. Ông hiểu nhưng làm sao ông có thể nhẫn tâm để giọt máu của mình lưu lạc bên ngoài không được ai công nhận đây. Ông biết Diệp Hoa không đơn giản như vẻ bề ngoài, vì những hành động của Diệp Hoa bây giờ rất giống với Hà Như Bình lúc xưa tiếp cận ông.

    Nghĩ lại, ông không khỏi nhíu mày nhớ đến người vợ đã mất, một trận đau tâm can dâng liên khiến ông thấy hơi khổ sở. Hà Vĩnh Cơ là người phụ nữ duy nhất ông yêu, hai người là thanh mai trúc mã nhìn nhau lớn lên, lão gia tử cha của ông cũng rất yêu thích Hà Vĩnh Cơ vì vậy vào năm Vĩnh Cơ đủ tuổi kết hôn đã cho phép cả hai nên duyên vợ chồng mặc rào cản thân thế gia tộc họ Hà chỉ ở mức Trung lưu.

    Vĩnh Cơ kém ông 4 tuổi, vào lúc bà 16 tuổi độ tuổi đẹp tựa trăng rằm người đến cửa tỏ tình ý đã xếp dài cả phố. Ông đã phải mất rất nhiều can đảm mới dám thổ lộ với bà.

    Diệp An lớn lên rất giống mẹ, cô cũng làm dịu đi phần nào khuây khoả nỗi nhớ vợ của Diệp Vĩnh Thành. Nhìn ánh sáng cửa sổ hắt lên bóng dáng con gái mình, trong phút chốc Diệp Vĩnh Thành tưởng như quay lại cách đây 23 năm ông cũng nhìn Vĩnh Cơ tựa người bên cửa sổ đọc sách thế này và trong phút giấy xúc động đó ông đã ngỏ lời yêu trong thư phòng của Diệp lão gia.

    Lúc Vĩnh Cơ nở nụ cười nhận lời yêu của ông, ông đã thấy đó là ngày hạnh phúc nhất của mình từ khi sinh ra. Ông nhìn Vĩnh Cơ lớn lên, che chở bà từ nhỏ chính vì vậy tình yêu cả hai dành cho nhau không ai có thể dễ xen vào được. Nếu như không có em gái của bà - Hà Như Bình nhảy vào phá hỏng có lẽ vợ của ông vẫn còn ở đây, bên cạnh ông bồi ông an nhàn sống qua ngày mà không phải vì thương tâm ông phản bội mà ôm nỗi hận ra đi.

    Diệp An nhìn cha mình bỗng nhiên thất thần, cô thử vận dụng tinh thần lực ít ỏi bao trùm khoảng cách để dò xét dao động của Diệp Vĩnh Thành thì cô thấy ông đang có những cảm xúc thương tâm khổ sở. Đem theo nỗi nghi hoặc Diệp An thu lại tinh thần lực, cô không hiểu ông đang thương tâm cái gì, không lẽ thái độ của cô biến hoá lớn quá nên ông bị choáng ư?? Có lẽ cô nên điều chỉnh mình thái độ gay gắt hơn cho giống Diệp An cũ mới được. Độc ác mới là nghề của cô không phải sao.

    ”Con lớn lên rất giống Vĩnh Cơ” Trong lúc Diệp An đang suy tính định hướng bộc lộ một chút sự điêu ngoa của mình ở kiếp trước khi còn là Cố Minh Tuyền thì Diệp Vĩnh Thành cất tiếng. Cô giật mình một chút. Khoan. Vĩnh Cơ?? Cái gì vậy???
    Ký ức hai kiếp bỗng nhiên đảo lộn một chút khiến Diệp An hơi hoang mang. Dẫu sao đây cũng không phải thân thể của cô, cô bị nhầm lẫn giữa hai người mẹ cũng là lẽ hiển nhiên.

    Diệp An hồi thần suýt làm rơi quyển sách trên tay, trán cô đã lấm tấm một chút mồ hôi do trong đầu đang xử lý một khối lượng thông tin rất lớn. Cô đã biết Diệp Vĩnh Thành đang nhắc đến ai. Đó là mẹ của thân thể này cũng tên là Vĩnh Cơ.

    Trong ký ức cô thấy đây là một người mẹ rất độc lập, xinh đẹp và thông minh. Bà đã có một cuộc sống viên mãn khi được Diệp Vĩnh Thành yêu thương và mất khi Diệp An 12 tuổi. Cắn cắn môi, bỗng Diệp An thấy lo khi tên gọi và gương mặt của người kiếp trước và kiếp này trùng nhau. Liệu có còn những kẻ khác cũng mang tên và khuôn mặt như vậy cũng ở thời không này hay không?

    Nhớ đến Nam Cung Lãnh Dạ và Cố Diệp Ninh, Diệp An lại thấy cơ thể lạnh buốt, trên mặt ẩn ẩn đau như dòng chữ Nam Cung Lãnh Dạ dùng lửa biến dị khắc lên và Liệt Băng của Cố Diệp Ninh chạy toán loạn trong từng mạch máu.

    Nhận thấy vẻ mặt của con gái không ổn, ông tưởng cô đang khổ sở khi nhớ lại sự việc lúc nhỏ. Diệp Vĩnh Thành liền tự trách mình không thôi. Là do ông đã quá xúc động mà nhắc lại sự việc ám ảnh của con gái ông, lỡ như con bé khó khăn lắm mới nhu hoà được một chút lại tan thành mây khói thì sao.

    Nghĩ đến đây Diệp Vĩnh Thành lại càng gấp gáp hơn, ông đứng dậy đi nhanh về phía con gái mong Diệp An nghe ông giải thích thì bỗng thấy một luồng khí lạnh buốt ập đến. Ông kinh ngạc nhìn kỹ về phía Diệp An thì thấy bao trùm cơ thể cô là một lớp băng mỏng đang toả ra làn khói nhè nhẹ báo cho ông biết độ âm khủng khiếp của lớp băng kia mang lại không đơn giản chút nào.

    Không lẽ Tiểu An đang xúc phát dị năng?

    Không chút do dự ông liền vận chuyển Thuỷ hệ trong cơ thể mình tạo nên một lá chắn bao quanh Diệp An, hệ Thuỷ trải qua rèn luyện và hoá tạo của ông không những có chức năng bảo hộ mà còn có thể chữa lành thương tổn cho người được dòng nước bao quanh.

    Nhìn con gái mình đang ôm người trong màn nước, ông sốt ruột bây giờ Diệp An 19 tuổi mới xúc phát dị năng sao?? Tuổi xúc phát đã trễ 7 năm rồi cơ mà. Kẻ xúc phát muộn nhất cũng là lên 14. Lúc xúc phát cơ thể cũng chịu cực nhiều thương tổn khiến thân thể kẻ đó mất 1 năm không xuống giường được.

    Càng lớn dị năng xúc phát càng nhiều khó khăn bất trắc, ông thà Diệp An mãi là người bình thường hơn trở thành một dị năng giả chịu qua nỗi đau xúc phát đau đớn như thế này. Nghĩ đến những ngày sau của Diệp An ông lại thấy run lên một trận.

    Màn nước Diệp Vĩnh Thành tạo ra đang đông cứng lại với tốc độ mắt thường có thể thấy được. Bây giờ Diệp Vĩnh Thành chỉ có thể thấy bóng dáng mờ ảo sau quả cầu nước kia mà thôi. Chẳng mấy chốc hình ảnh đó cũng hoàn toàn biến mất để lại giữa thư phòng một quả cầu băng lam xinh đẹp, tiếng kêu lách tách kết tinh vang lên như báo hiệu mọi việc vẫn chỉ mới bắt đầu.
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 8: Đau đớn hai kiếp

    Từng lớp băng mỏng lạnh buốt không kém dị năng của Cố Diệp Ninh khi cô cảm nhận Liệt Băng xuyên qua mạch máu chạy khắp cơ thể. Ngã xuống sàn nhà, Diệp An lập tức co cơ thể mình lại theo quán tính vì lạnh và sợ hãi.

    Hình ảnh trừng phạt của Cố Diệp Ninh, Tĩnh Huyên, Nam Cung Lãnh Dạ, Chu Nhi, Minh Tu gây nên cho cơ thể Cố Minh Tuyền lúc đó không ngừng tái hiện, không ngừng va chạm vào não bộ khiến Diệp An tưởng như có hàng ngàn con voi đang chạy qua đầu của cô.

    Cơn lạnh từ sâu trong xương tuỷ vang lên tiếng khậc khậc theo mỗi nhịp run rẩy của thân thể nhỏ bé kia. Diệp An nghe thấy tiếng tinh thần của mình không ngừng căng trướng và bạo động, không thấy có dấu hiệu dừng lại, cô hoảng sợ thét lên nhưng không thể.

    Tinh thần của cô vừa mới trở về sao có thể bị tan vỡ dễ dàng như thế??

    Tiếng nói của Diệp An lúc này khô cứng như gỗ mục, khàn khàn hệt một mụ phù thuỷ bò lên từ địa ngục u oán muốn trả thù con người.

    ”Từ nay về sau, cô sẽ trở thành một băng nữ. Khóc không được, nói không thông, vĩnh viễn phải chịu cơn lạnh tới thấu xương thấu tủy.”

    Tiếng nói âm lãnh nguyền rủa của Cố Diệp Ninh không ngừng vang vọng, mở trừng mắt mang theo kinh sợ tột cùng, Diệp An nghĩ Liệt Băng đã theo cô đến kiếp này rồi, nó sẽ đeo bám cô đời đời kiếp kiếp không thoát để nhắc cho cô nhớ kiếp trước cô là một kẻ vong ân phụ nghĩa độc địa trời không dung đất không tha.

    ”Tôi không muốn chết.. Tiểu Nha cũng không muốn chết. Thế nhưng cô lại đẩy tôi, hãm hại tôi khiến Tiểu Nha vì bảo vệ tôi mà bị thương. Cô nói xem làm sao tôi có thể tha thứ cho cô đây?”

    Không... tôi không cố ý. Tôi sai rồi!!

    ”Ninh Nhi, nhiều lời làm gì. Giết cô ta đi”

    Đừng, ĐỪNG!!!

    ...

    ”Chết, có đôi khi là giải thoát. Sống, mới phải chịu sự dằn vặt”

    Làm ơn dừng lại, tôi sai rồi TÔI BIẾT TÔI SAI RỒI!!!!!

    ...

    ”Diệp gia chủ, Diệp An tam tiểu thư rất tiếc không thể xúc phát dị năng. Bây giờ tiểu thư đã đủ 12 tuổi, độ tuổi xúc phát tốt nhất nhưng tinh thần lực quá mỏng không thể khai triển”

    Nói dối, cô ấy có dị năng, sao các người lại khoá dị năng của Diệp An lại???

    ”Kẻ điêu ngoa tuỳ hứng như chị đừng mong được Triệu Lâm yêu. Rồi chị sẽ nhận cái chết dằn vặt khổ sở y hệt như mụ đàn bà Vĩnh Cơ vậy”

    Cái gì?? Cô nói Vĩnh Cơ nào chết???

    ”Không. Không thể giết cô ta. Vậy quá dễ dàng” Phừng!!! Một ngọn lửa trắng độ nóng cực hạn nhanh chóng viết lên dòng chữ Vong Ân Bội Nghĩa lên gương mặt vặn vẹo của Cố Minh Tuyền

    Thịt đỏ trên trán rơi từng mảng theo nhịp tay của Nam Cung Lãnh Dạ, mơ hồ lộ ra cả xương trắng.

    KHÔNG!!! NAM CUNG LÃNH DẠ, KHÔNG CẦN!!!

    ”Chu Nhi, dùng dị năng của em phá huỷ tinh thần lực của cô ta đi”

    ĐỪNG, TÔI VAN XIN CÔ DỪNG LẠI, LÀM ƠN!!!!

    Diệp An thấy mình đang nằm giữa bãi đất trống, cơ thể lạnh buốt bị chế trụ bởi Hạ Kỳ Phong và Minh Tu. Mở trừng đôi mắt khô khốc vô hồn nhìn bàn tay nhỏ bé trắng noãn của Chu Nhi vươn ra, nơi thịt cháy vẫn còn bốc làn khói mỏng. Chậm rãi lại gần và đặt ngón trỏ lên giữa mi tâm...

    ”Phá”

    AAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!

    Tiếng tinh thần lực vỡ vụn loảng xoảng từng mảnh, sức lực bị rút cạn. Diệp An ngửa cổ lên gào rống tê tâm liệt phế. Hình ảnh sự vật câu nói của hai kiếp trộn lẫn không ngừng bòn rút ý chí của cô. Rơi vào vực thẳm sâu không đáy, bỗng một bóng dáng xuất hiện.
    ”Em gái”

    Mở đôi mắt vô hồn không thể tin, Diệp An mấp máy đôi môi khô khốc thì thào những chữ không rõ nghĩa

    ”Em gái... Chị thật mệt mỏi”

    Tách!!! Tách!! Tách!!!

    Diệp An lặng lẽ rơi nước mắt trước hình bóng người kia. Không phát thành tiếng, chỉ để mặc nước mắt không ngừng lăn trên gương mặt yếu ớt thảm thương.

    ”Từ nhỏ tao đã chán ghét mày. Vô cùng chán ghét mày” Thanh âm quen thuộc đều đều cất lên chứa chan nỗi bất lực mà suốt hai kiếp cô sẽ không thể nào quên “ Tại sao? Tao cũng là con gái của cha mẹ. Tại sao lúc nào cha mẹ cũng chỉ thiên vị mày?”

    Minh Hi. Là Minh Hi. Chị gái của cô. Bằng đôi mắt trỗng rống và cổ họng khàn đặc. Diệp An thấy bản thân đang mang hình dáng của Cố Minh Tuyền đối diện với chị gái của mình.

    ”Mày bị thành bây giờ. Đáng lắm” Nở nụ cười chua xót, Cố Minh Hi cúi mặt che dấu khổ sở nơi đáy mắt.

    ” Tao sẽ tự tay chấm dứt tất cả mọi chuyện. Kiềm chế bao năm...

    ...

    ... tao cũng mệt mỏi rồi”

    Tia lửa điện từ tay Minh Hi loé sáng. Lách tách lách tách, sau đó bao trùm toàn thân cả hai. Diệp An đờ đẫn nhìn Lôi Điện của chị gái cắn nuốt từng tấc da thịt. Nỗi đau thấu tâm can kiếp trước khi bị thiêu sống đã phá vỡ chút ý thức còn sót lại của Diệp An.

    Cố gắng bằng tất cả sức lực cô gom góp được, Diệp An cất tiếng nói đứt quãng khó nhọc.

    ”Hi. Chị... Xin lỗi..

    ...

    ...em.. xin lỗi!!”

    Từ từ gục xuống, cô thấy Minh Hi mỉm cười, nụ cười thoả mãn như thể khi còn sống chung chị gái vẫn hay an ủi cô. “Qua rồi, Minh Tuyền, tất cả đều qua rồi.

    ...

    .. em gái”

    ...

    Trong một không gian bưng kín tối đen như mực có một bóng dáng mỏng manh vỡ nát nằm đó. Chiếc váy vàng nhạt nay đã rách rưới nhuốm màu máu tươi.

    Mệt mỏi về cả thể xác lẫn tinh thần, bóng dáng nhỏ bé kia đã hoàn toàn ngừng cử động. Nước mắt ngừng chảy. Môi khô nứt hé mở hít thở như có như không.. Gai băng vụn vặt rơi rớt bên cạnh nơi cô gái đang nằm.

    Đúng lúc Diệp Vĩnh Thành sốt ruột muốn phá băng cứu con gái thì một tiếng vỡ loảng xoảng như thuỷ tinh rơi từ toà nhà cao tầng xuống mặt đường vang lên trong thư phòng, phá huỷ toàn bộ mọi vật dụng trong bán kính 2m.

    Hạ xuống bức tường nước bảo vệ, Diệp Vĩnh Thành nhìn thấy Diệp An nằm đó nửa sống nửa chết, cơ thể nhuộm đỏ huyết sắc diễm lệ khiến ông tưởng con gái xúc phát thất bại đã đặt một chân đến quỷ môn quan rồi.

    Diệp Vĩnh Thành tim đập thình thịch nhanh chóng lấy chiếc chăn mỏng trên thành ghế bao bọc cả người con gái lại sau đó chạy như bay ra khỏi thư phòng hướng về lầu 3 - phòng ngủ của Diệp An.

    Vừa chạy ông vừa dùng tinh thần lực khuếch tán âm thanh vang vọng cả khu biệt thự ra lệnh nhanh chóng mời tất cả y bác sĩ riêng trong vòng 5 phút phải có mặt, đồng thời ra lệnh bất cứ ai cũng không được phép lại gần thư phòng cũng như phòng riêng của tam tiểu thư Diệp An, nếu không có lệnh của ông dù là con trai con gái cũng sẽ đều bị nghiêm phạt theo gia quy.

    Tề quản gia nghe xong lập tức thi hành không nửa điểm dừng lại. Chỉ chưa đến 5 phút, toàn bộ y bác sĩ đều đã có mặt tại giường, nơi Diệp An đang mê man không rõ sống chết nhanh chóng chữa trị. Lúc nhìn thấy chiếc váy toàn máu là máu của cô đặt trong tay mình, đến Tề quản gia cũng phải thất kinh suýt nữa đứng không vững. Ông không được vào đó nhưng chỉ bằng cái váy này thôi ông cũng đã tưởng tượng ra cơ thể kia có bao nhiêu vết thương.

    Cả nhà náo loạn do biến cố bất ngờ mang lại, không ai biết việc gì xảy ra, Tề quản gia thường ngày điềm tĩnh này có vài phần khẩn trương sai sử họ làm theo yêu cầu của bác sĩ và lão gia khiến họ cũng khẩn trương theo. Không biết chuyện gì có thể khiến bức tượng sống Tề quản gia lay động đến vậy, nhưng chắc chắn là việc không nhỏ liên quan đến tam tiểu thư Diệp An. Hòn ngọc quý trên tay gia tộc Diệp gia có thể xảy ra chuyện gì đây?
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 9: Cái nhìn của Tề quản gia

    Diệp Hoa và Triệu Lâm đang vui vẻ bên nhau nào có quan tâm ở nhà xảy ra chuyện gì.

    Cả hai đã mua sắm đủ và đang ngồi tâm tình ở một quán cafe sách lãng mạn trên cao. Đúng lúc đang bàn đến triển lãm ảnh sắp diễn ra thì Diệp Hoa có điện thoại. Cáo lỗi Triệu Lâm một chút cô ta liền nhỏ nhẹ nghe máy. Là mẹ cô ta gọi đến nên cô ta hoàn toàn tự nhiên ngồi nghe chứ không tránh đi chỗ khác.

    Triệu Lâm càng lúc càng thích không khí hài hoà ấm áp khi ở bên Diệp Hoa, cô lúc nào cũng nhường nhịn và dịu dàng khen ngợi hắn khiến lòng ham hư vinh của hắn vô cùng thoả mãn. Con trai cả của Triệu gia như hắn người người ghen tị ngưỡng mộ vậy mà Diệp An kia nói thích hắn lại không ngừng điêu ngoa ồn ào cư xử như kẻ ngoài hành tinh luôn khiến hắn thấy thật mất mặt.

    Hết ầm ỹ như cái loa phát thanh đi sau hắn nháo đến thiên hạ kém loạn lại tuỳ hứng ghen tuông hắn khắp nơi mỗi khi hắn tiếp xúc với một cô gái nào đó cô ta cho là“mối đe doạ cần loại bỏ”

    Nhìn một chút cô gái ôn nhu đối diện. Hắn nhoẻn miệng cười trong lòng có chút tính toán đối phó hôn sự của hắn và Diệp An. Hôn sự đó bị huỷ thì hắn mới có thể danh chính ngôn thuận theo đuổi Diệp Hoa được. Về phương diện này, hắn lại tự tin vô cùng trong một thời gian ngắn sẽ ôm được Diệp Hoa trong tay.

    Hắn cũng nên nhanh tay thúc đẩy một chút nếu không Diệp Hoa sẽ bị kẻ khác nẫng tay trên mất. Diệp Hoa có bao nhiêu người theo đuổi sao hắn lại không biết. Cô tốt đẹp như vậy không có ai theo mới là lạ.

    Lần đầu tiên gặp nhau cũng là hắn vô tình thấy Diệp Hoa bị một kẻ biến thái đuổi theo, giúp đỡ cô thoát khỏi kẻ đó rồi đưa cô về nhà hắn mới biết cô là tứ tiểu thư của Diệp gia, cô con gái bị thất lạc của Diệp Vĩnh Thành. Thiện cảm của hắn dành cho cô vẫn còn đó nên rất nhanh cả hai đã tự nhiên tiếp xúc với nhau như không hề có bất cứ rào cản nào.

    Về phần Diệp Hoa sau khi nghe xong liền cúp máy, không khỏi thở dài ảo não cúi thấp đầu nhìn tách cafe trước mặt.

    Thấy vậy Triệu Lâm liền có chút lo lắng hỏi “Sao vậy Tiểu Hoa, ở nhà có chuyện?” Hắn vô tư hỏi việc nhà người khác cũng cảm thấy chẳng có chút điểm không thích hợp. Diệp An là vị hôn thê của hắn, còn Diệp Hoa là người hắn yêu thương có khi tương lai sẽ là vợ của hắn, thì việc hắn quan tâm việc nhà của vợ chẳng có gì không đúng cả.

    Diệp Hoa vẫn bảo trì ánh mắt như vậy sau đó mới cất giọng mang đôi phần khó xử “Chị em có vẻ ốm rất nặng, tất cả bác sĩ riêng của gia đình em đều triệu tập đến. Thật là lạ, sáng nay chị ấy vẫn còn xuống ăn sáng mà, khí sắc cũng rất tốt. Chẳng viết vì lý do gì mà đột nhiên ngã bệnh khiến cả nhà cả buổi náo loạn không yên”

    Triệu Lâm nghe đến đó liền nhíu nhíu mày. Sáng nay còn tốt giờ lại nháo gọi tất cả bác sĩ đến xem bệnh, cô ta ồn ào như vậy còn chưa đủ sao còn muốn làm phiền người khác đến gà bay chó sủa mới chịu?

    Càng nghĩ cảm tình của Triệu Lâm dành cho Diệp An càng giảm, chút quà hắn mua làm lành với cô ta giờ thật muốn quăng xuống đường cho ăn xin nhặt còn tốt hơn gấp nhiều lần.
    Diệp Hoa nhìn vẻ mặt của Triệu Lâm thì biết ý định của mình đã thành công, không nói thêm nhiều liền tỏ ra mình thực lo lắng cho tình trạng của chị gái và muốn nhanh chóng về nhà xem tình hình.

    Triệu Lâm một trận đau lòng cho cô gái ôn nhu thiện lương kia, dù Diệp An có độc ác thế nào cô vẫn quan tâm lo lắng cho chị gái, thậm chí dù liên tục bị khi dễ cũng không oán trách nửa lời hay hé môi với ai. Nếu hôm nay không phải nhờ có bạn của Diệp Hoa kể lại, không biết cô sẽ còn chịu đựng bao nhiêu chuyện quá đáng của chị gái mình mà im lặng nhẫn nhịn không để hắn biết đây.

    Nghĩ đến đó, ánh nhìn của Triệu Lâm càng thêm ôn nhu. Hắn liền cố chấp đưa Diệp Hoa về nhà mặc cô ta “giả vờ” từ chối cái gì mà chị gái thấy chúng ta đi cùng nhau sẽ rất đau lòng, gì mà anh và em nên ít ở cạnh nhau thì hơn, dù sao anh cũng là vị hôn phu của chị gái em, rồi em tự về được,... vv...

    Nếu Diệp An cũ mà chứng kiến cảnh này chắc chắn sẽ không khách khí mà động thủ đạp cô ta một cước rơi từ đây xuống dưới mặt đường. Mấy lời buồn nôn đó cũng nói ra được chỉ có đoá Bạch Liên Diệp Hoa mới học từ phim ảnh tình cảm ra đời thực không chút gượng gạo mà thôi.

    Triệu Lâm và Diệp Hoa về đến Diệp gia đã là hơn 5h chiều. Lúc Tề quản gia nhìn thấy cả hai xuống xe túi lớn túi nhỏ và sánh vai nhau bước vào tiền sảnh ông đã thấy vô cùng chướng mắt với vị tứ tiểu thư lẫn Triệu đại thiếu gia này.

    Tam tiểu thư Diệp An còn đang vật lộn với tử thần không rõ sống chết, mà hai kẻ này chắc chắn dù đã biết chuyện cũng đừng mang vẻ mặt như tắm gió xuân đó bước vào Diệp gia. Càng không được sóng vai thân mật đi cùng nhau trong khi cả hai đều mang trên mình thân phận vô cùng nhạy cảm.

    Nhìn một đống túi đồ hàng hiệu nhìn qua là biết giá trị không nhỏ trên tay Triệu đại thiếu gia kia ông cũng biết đó không phải là mua cho Diệp An tiểu thư rồi.

    Tay phải của tứ tiểu thư chỉ cầm một cái giỏ giấy nhỏ xíu nhãn hiệu trang sức đắt tiền, chắc cô ta thích tự mình cầm hoặc muốn khoe ra là cô ta vừa có một món đồ trang sức giá trị không nhỏ nên không thể bỏ vào lẫn với đám túi giấy kia được.

    Hừ. Triệu đại thiếu gia kia làm vậy là có ý gì lát nữa ông nên cẩn thận quan sát thêm.

    Trong lòng xoay chuyển không ngừng nhưng vẻ ngoài của Tề quản gia vẫn không đổi, ông vẫn tẫn trách đứng đó nghiêm chỉnh thi lễ với hai kẻ vô sỉ đang cười nói trước mặt kia.

    Diệp Hoa mải đắm chìm trong cảm giác hư vinh trước ánh nhìn của người làm trong nhà về phía mình nào để ý đến dò xét của Tề quản gia chứ. Vẫn nhỏ nhẹ như vậy, cô ta quay sang Triệu Lâm đưa tay lấy các túi giấy mà lúc từ trên xe xuống Triệu Lâm đã chủ động cầm trước đỡ cô ta rồi cất giọng thanh thuý “Anh Lâm. Để em đưa người làm mang lên phòng là được rồi. Anh mau mau theo Tề quản gia đến thăm chị Diệp An đi. Chị ấy sẽ không vui khi thấy em và anh đi cùng nhau đâu. Đợi lát nữa khi anh về rồi em sẽ vào thăm chị sau”
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 10: Hai người anh trai

    Tề quản gia nãy giờ im lặng bây giờ mới cất tiếng “Xin thứ lỗi tứ tiểu thư cùng Triệu đại thiếu gia. Lão gia đã có lệnh bất cứ ai chưa có sự cho phép của ông ấy đều không được phép đến gần căn phòng của tam tiểu thư. Thỉnh hai vị lúc khác”

    Diệp Hoa nghe đến đó nhíu mày rồi vặn hỏi “Nhưng anh Lâm là hôn phu của chị Diệp An chắc chắn chị ấy sẽ vui mừng khi thấy anh đến thăm. Chị thích anh ấy đến vậy có khi thấy anh Lâm lại khỏi bệnh thì sao”

    Một câu anh Lâm, hai câu anh Lâm, Tề quản gia vẫn bất động thanh sắc như cũ mà cất giọng đều đều “Thưa tứ tiểu thư lão gia đã truyền đạt không để bất cứ ai đến thăm hoặc lại gần phòng tam tiểu thư. Kể cả Triệu đại thiếu gia cũng không ngoại lệ”

    Triệu Lâm sửng sốt một chút. Cô ta nháo như vậy mục đích không phải là để Triệu Lâm hắn đích thân đến dỗ sao. Dỗ xong cô ta sẽ lại để mọi thứ bình thường như chưa từng ốm đau, và nhân đó hắn sẽ khuyên nhủ cô ta thôi không bắt nạt Diệp Hoa nữa, đó mới là mục đích chính hắn đến đây đưa Diệp Hoa về nhà. Giờ cô ta không chịu gặp chẳng phải hắn công cốc sao.

    Nghĩ đến đó Triệu Lâm im lặng nãy giờ mới cất tiếng “Tề quản gia, phiền ông lên thông báo với Diệp An một câu là tôi đã đến còn mang theo quà bồi tội. Tôi tin là khi nghe đến tên tôi Diệp An chắc chắn sẽ chịu để tôi vào”

    Nhớ lại chuyện tối qua của tam tiểu thư, Tề quản gia cười trào phúng trong lòng nhưng gương mặt bên ngoài vẫn giữ nguyên mà đáp “ Thưa Triệu đại thiếu gia. Đây là lệnh, mong thiếu gia đừng làm quản gia như tôi khó xử với nhiệm vụ được giao. Triệu đại thiếu gia nên để lần khác đến thì hơn. Dẫu sao giờ thiếu gia có ở đây đến đêm cũng sẽ không thể gặp được tam tiểu thư”

    ”Vậy để tôi đến thăm chị ấy” Diệp Hoa liền nói chen vào

    ”Cả tứ tiểu thư cũng không được. Xin thứ lỗi Triệu đại thiếu gia không thể tiễn đến cửa. Trong nhà còn bộn bề nhiều việc cần xử lý. Thỉnh” Sau đó quay sang Diệp Hoa “Thỉnh tứ tiểu thư nhanh chóng về phòng nghỉ ngơi. Đi mua sắm cả buổi hẳn đã mệt. Xin phép tứ tiểu thư cùng Triệu đại thiếu gia tôi đi trước lo các công việc trong nhà.” Sau đó cúi người thay lời chào rồi Tề quản gia đi thẳng lên lầu.

    Gương mặt của Diệp Hoa tái đi hơi chút vặn vẹo nhìn qua rất bất đồng với vẻ thiện lương thường ngày. Lão quản gia này là đang chỉ trích cô mải đi mua sắm không lo Diệp An ốm đau sao. Rõ ràng chỉ là một người làm lại dám thái độ. Chờ đến lúc cô ta tống cổ được Diệp An, trở thành Triệu phu nhân cao cao tại thượng xem cô ta làm sao thu thập lão. Nhanh chóng điều chỉnh sắc mặt sau đó quay sang Triệu Lâm cũng đang khó xử không kém, Diệp Hoa cười dịu dàng an ủi mấy câu rồi tiễn Triệu Lâm ra xe.

    Trước lúc chuẩn bị về, Triệu Lâm cố tình ôm nhẹ Diệp Hoa một cái lưu luyến chào tạm biệt, còn bảo khi về đến nhà sẽ nhắn tin báo cho cô biết sau đó mới lên xe lái ra cổng biệt thự. Mặt Diệp Hoa hơi ửng đỏ do cái ôm bất ngờ của Triệu Lâm, khoé miệng không tự chủ được cong lên, đứng nhìn bóng dáng chiếc xe khuất dạng hẳn mới vui vẻ vào nhà.

    Mọi hành động của hai người từ lúc bước chân vào Diệp gia đã luôn được 3 bóng dáng quan sát từ phía thư phòng.

    ”Có vẻ tiểu tử họ Triệu kia thích Tiểu Hoa” Ngừng một chút, xoay người lại từ cửa sổ đi về phía bàn làm việc. Cầm lên tấm ảnh chụp một nhà 5 người cách đây 13 năm, Diệp Vĩnh Thành mới nói tiếp “Ông nghĩ sao, Tề quản gia?”
    Người đàn ông nghiêm chỉnh nãy giờ đúng im trước cửa phòng đã khép chặt 3 bước đến cung kính đáp, khác hẳn với thái độ không mặn không nhạt của ông khi nãy tiếp xúc với Diệp Hoa và Triệu Lâm. “Lão gia, Diệp An tiểu thư theo đuổi Triệu đại thiếu gia đã 11 năm từ khi tiểu thư mới 9 tuổi, Triệu đại thiếu gia kia tâm không mảy may xê dịch. Vậy mà tứ tiểu thư mới tiếp xúc được 5 năm đã có những câu nói, hành động thân mật, thậm chí là nhiều món quà đắt tiền. Điều mà Diệp An tiểu thư chưa bao giờ được nhận từ vị hôn phu. Lão đây thiết nghĩ đợi Diệp An tiểu thư tỉnh lại sẽ thử dò xét ý của tiểu thư về hôn sự này sau đó đưa ra hướng giải quyết. Dẫu sao tối hôm qua Triệu đại thiếu gia đã để tiểu thư dầm mưa về nhà, phần nào tiểu thư cũng đã chết tâm mới có sự thay đổi lớn vào sáng hôm nay như vậy”

    ”Ừm. Ông nói có lý. Tình hình con bé giờ ta vẫn chưa biết được như thế nào. nếu tiểu tử đó là nguyên nhân làm Tiểu An thành ra như vậy. Ta sẽ không để yên cho hôn ước này dù có bị lão gia tử phản đối” Diệp Vĩnh Thành nhíu mày gằn từng tiếng một, ông là đang đau lòng cho đứa con gái ngốc nghếch của ông, người làm cha như ông lại để con chịu ủy khuất lớn như vậy vẫn mắt nhắm mắt mở cho con bé chạy theo tình yêu đầy chông gai khổ sở. Ông thật không xứng đáng làm cha của Tiểu An mà.

    ”Tề quản gia. Ông nói là An An bị Triệu Lâm cho dầm mưa đi bộ về?”

    Người cất tiếng nói là một thanh niên bề ngoài vô cùng xuất sắc, không những sở hữu vóc dáng hoàn mỹ cân đối, mà còn mang một gương mặt xuất chúng đến Triệu Lâm nổi tiếng điển trai cũng phải nhường 5 phần. Người thanh niên kia mới 25 tuổi nhưng đã sở hữu khí chất trầm ổn, gương mặt góc cạnh đường nét rõ ràng đẹp như tượng tạc, đôi mắt hổ phách sắc bén sẵn sàng dìm chết con mồi nào nhìn chính diện, đang đứng tựa vào giá sách sờ những vết trầy xước do băng vỡ mang lại, ánh mắt tối đi vài phần.

    Đó là con trai thứ của Diệp Vĩnh Thành, anh trai của Diệp An tên Diệp Viễn Thiếu. Suốt ngày bận bịu chuyện Diệp thị khiến anh từ lúc học xong đại học chẳng mấy khi về nhà quan tâm hỏi han em gái. Kể cả vậy suốt những năm tháng đi học cũng để đạt kết quả tốt nhất Diệp Viễn Thiếu luôn học thêm ở ngoài hầu như lúc về đến nhà đã là 10h tối, giờ đó Diệp An đã ngủ say rồi.

    Nghe nhị thiếu gia hỏi, Tề quản gia không hề chậm trễ trả lời “ Đúng vậy thưa nhị thiếu gia. Tình trạng tiểu thư về nhà lúc đó rất bất ổn. Tiểu thư không ồn ào như thường ngày mà vô cùng trầm lặng, bước đi cũng rất chậm không mang chút tiếng động vội vã. Nhìn qua như tiểu thư đã chịu đả kích rất lớn.”

    Âm trầm nắm chặt tay, Diệp Viễn Thiếu hận không thể ngay lập tức gặp tên Triệu Lâm kia đánh hắn nửa sống thiếu chết một trận. Hòn ngọc quý Diệp gia nâng niu chiều chuộng từ nhỏ há lại để hắn tùy ý nhào nặn hay sao. Nếu không phải An An luôn miệng nói thích hắn muốn nhanh chóng kết hôn với hắn có lẽ Diệp Viễn Thiếu đã không để yên Triệu Lâm đến bây giờ.

    ”Cha. Dù Diệp An lúc tỉnh dậy nói tha thứ cho Triệu Lâm. Con vẫn sẽ dạy hắn một bài học.” Diệp Viễn Thiếu mặt không đổi sắc đối diện cha mình đưa ra yêu cầu riêng đối với vị hôn phu của em gái

    ”Đúng vậy, con cũng sẽ không tha cho Triệu Lâm” Người nói nửa quỳ chậm rãi đứng lên từ chỗ lúc trưa Diệp An xúc phát nằm đó rồi tiến về phía chỗ cha mình. Đó là con trai cả của Diệp Vĩnh Thành, Diệp Kiến Nguyên - cũng là anh trai của Diệp An và Diệp Viễn Thiếu. Năm nay 28 tuổi nhưng đã đủ năng lực làm Phó Tổng Giám Đốc cho tập đoàn Diệp thị.

    Hai người đàn ông độc thân hoàng kim thiên tài mới 5 tuổi đã tự xúc phát dị năng Thủy hệ cường đại, lại còn có gương mặt và thân hình cực phẩm vẫn luôn khiến các cô gái nghe đến tên thôi đã thét chói tai thiếu điều muốn ngất.

    Cả hai sau khi nhận tin tức Diệp An từ cha mình liền kín đáo nhanh chóng bàn giao lại công việc cho trợ lý cấp dưới rồi ly khai thẳng một đường về Diệp gia. Chỉ cần Diệp Vĩnh Thành vỏn vẹn nhắn 1 tin “ Tiểu An xúc phát dị năng” đã quá đủ để cả hai bỏ lại toàn bộ công việc về nhà rồi.

    Họ biết rất rõ tuổi này mới xúc phát cỡ nào nguy hiểm.
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 11: Mê man không chịu tỉnh

    Thế giới này cách đây 2000 năm đã xảy ra mạt thế. Lúc đó con người yếu ớt đã dần dà để tang thi tung hoành, thú biến dị làm vương, diện tích cư trú của người sống sót càng lúc càng thu hẹp.

    Cuộc sống khốn cùng từ khi có sự xuất hiện của tang thi đó kéo dài những 300 năm, và kỳ tích xảy ra. Một đạo ánh sáng trắng không rõ từ trên trời ập xuống mặt đất, liên tục tạo các cơn sóng nhũ ánh bạc mỏng nhẹ như không khí quét qua từng ngóc ngách trên thế giới.

    Con người thấy khi tiếp xúc với sự kỳ lạ đó thì cơ thể bỗng khoẻ mạnh hơn rất nhiều và có những kẻ dị năng càng thêm mạnh mẽ khủng bố. Tang thi và thú biến dị bị ảnh hưởng trở nên yếu hơn, chậm chạp hơn, thực vật biến dị cũng không còn hung mãnh.

    Con người biết cơ hội của họ đến rồi vì vậy qua trường kỳ chém giết không ngừng nghỉ của các lớp nhân loại kế thừa huyết thống mạnh mẽ đó. 100 năm sau con người đã lại có thể đứng trên đầu chuỗi thức ăn.

    Mạt thế hoành hành 400 năm đã kéo nền văn minh của con người xuống vực sâu vạn trượng. Mọi toà kiến trúc đều bị đổ nát và phá huỷ hoàn toàn. Khó khăn còn nhiều hơn gấp mấy lần vì phải điều động nhân lực dọn dẹp phế tích hoang tàn, xây dựng lại công trình và học hỏi lại từ đầu xây dựng, nông nghiệp, phân chia lại địa lý, vv...v dựa trên tư liệu lịch sử ông cha để lại trong không gian khi mà lục địa liên tục động đất sóng thần thay đổi không ít.

    Như một đám em bé to xác chập chững học cách xây nhà, làm đường, xây cầu, đập thuỷ điện, toà nhà cao tầng tránh thú biến dị không an phận... hơn 1000 năm trôi qua họ đã khôi phục lại đế chế của mình và còn lớn mạnh, văn minh hơn xưa gấp nhiều lần.

    Thú biến dị bị đuổi vào các khu rừng nguyên sinh trả lại vùng đất hoà bình xưa cho con người. Quái vật biển sâu thì ngủ yên dưới lòng đại dương chờ sự tẩy rửa tiếp theo của thượng đế.

    Trải qua thời gian an bình, huyết thống truyền thừa đời sau cũng bị mai đi chút ít. Người thường và người có dị năng thể chất chiếm 80% dân số toàn cầu càng lúc càng nhiều, tỷ lệ nghịch với đó là dị năng giả càng lúc càng ít. Dị năng giả hệ Mộc, hệ Phong, hệ Thổ, hệ Tốc Độ, hệ Không Gian chiếm hơn 10% dân số, sau đó là hệ Thuỷ, hệ Kim, hệ Hoả chiếm 6%.

    Những hệ này chủ yếu rơi vào các đại gia tộc lớn mạnh mới có khả năng sinh ra một kẻ truyền thừa dị năng mạnh mẽ. Người bình thường chưa ai có thể sinh ra được đứa con mang một trong các hệ này cả vì huyết thống của họ bị pha tạp quá nhiều, khả năng thức tỉnh cực thấp. Các danh môn thế gia bảo tồn kết hôn giữa những người cao quý với nhau cũng là để tránh dòng máu lai tạp ít nhất và đứa trẻ sinh ra cũng mạnh mẽ nhất.

    4% còn lại là các hệ Tinh Thần, Lôi, Ám, Quang, Băng, Độc hiếm hoi vô cùng, vài năm mới ngẫu nhiên có một người sở hữu. Mỗi lần một năng lực khan hiếm đó xuất hiện đều đem lại kinh động không nhỏ cho toàn thể đại lục, là đối tượng săn tìm của tất cả bè phái lớn mạnh.

    Chỉ cần bên nào nắm được một người dị năng hiếm trong tay thì chỉ bằng cái tên của dị năng đó thôi cũng đủ để tiêu diệt cả một thành trì nhỏ, chưa kể người dị năng hiếm khi đem bán giá trị vô cùng khó đong đếm có thể so với giá của cả một quốc gia, và mang đến cho kẻ sở hữu danh tiếng vô cùng to lớn.

    Được cả thế giới săn tìm và thèm muốn, 4% đó chính là con số họ muốn tái tạo và nhân bản ra nhất. Tuy vậy những kẻ mang dị năng nhân bản thực lực không mạnh mẽ bằng và cấp bậc cao nhất cũng chỉ dừng lại ở cấp 3 sơ kì.
    Nền văn minh càng phát triển, dị năng càng mai một, không lẽ thượng đế để con người trải qua trận tẩy rửa lớn nhất lịch sử, sau đó khi cảm thấy con người đã có nền văn minh tiên tiến hơn liền đem món quà của người đi sao.

    ...

    Tại lầu 3 của Diệp gia có một cô gái người quấn băng đang nằm say ngủ. Đến nay là tròn 5 ngày cơ thể kia vẫn chưa nhúc nhích. Các bác sĩ riêng cho Diệp gia lúc nào cũng như đi trên bàn chông do sự nhìn chằm của bốn người đàn ông mà ai cũng biết là ai đấy.

    Họ đã cố gắng hết sức rồi có được không hả, nhưng vết thương của tam tiểu thư kia vẫn giữ nguyên như vậy không hề có dấu hiệu chuyển biến. Sao họ biết được vết thương kia nháo cái gì a. Thuốc đã là thuốc tốt nhất, chăm sóc cũng là chăm kĩ càng nhất. Đến con đẻ họ cũng chưa từng chăm kỹ thế này đâu a...

    Cầu xin vị tiểu tổ tông này mau chóng tỉnh lại đi họ thực không chịu nổi cái nhìn của 3 vị chủ nhân căn nhà này rồi, đến cả ông Tề quản gia kia mặt vạn năm không đổi họ cũng thấy toát mồ hôi lạnh khi đối diện với vị quản gia đó nha.

    Thầm than cho số phận, các y bác sĩ cất lại dụng cụ vào không gian sau khi kiểm tra kỹ lưỡng cơ thể không có dấu hiệu bất thường mới thay nhau lục tục về phòng nghỉ ngơi bố trí 5 ngày nay.

    Có ngồi canh cũng đâu có gì chuyển biến đâu cơ chứ. Hơn nữa có 4 vị kia thay nhau trông nom rồi còn cần họ sao. Có khi họ đứng đó còn bị chê chướng mắt.

    Diệp Viễn Thiếu ngồi trên mép giường ôn nhu cầm tay em gái xoa nhẹ để tránh cô lâu không vận động cơ thể cứng ngắc mệt mỏi.

    Đôi tay sờ lên lớp băng gạc quấn quanh tay em gái, Diệp Viễn Thiếu lại thấy một trận đau lòng không nhỏ

    Tiểu tâm can của anh đáng lẽ phải đang vui vẻ hoạt bát nói cười với anh mỗi khi anh tan sở về nhà mới đúng. Giờ được ở với em gái lâu nhất lại là lúc em gái hôn mê mãi chưa chịu tỉnh.

    Thần trí của Diệp Viễn Thiếu đã bức đến muốn điên rồi. Nếu Tiểu An có mệnh hệ gì, cả ba cha con sẽ tự trách đến chết.
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 12: Bỉ ngạn đỏ

    Thuỷ hệ của họ có khả năng chữa trị nhưng không hiểu sao đối với cơ thể Diệp An không chút tác dụng. Đến khép miệng vết thương cũng không, họ chỉ có thể dùng thuốc tân tiến nhất cầm lại ngăn không cho máu chảy quá nhiều. Nhưng được nửa ngày máu đã rỉ ra điểm đỏ lên băng gạc nhìn vô cùng đau lòng.

    Họ nghĩ rằng nếu cứ để Diệp An chảy máu không ngừng thế này cô sẽ chết vì mất máu mất.

    Cơ thể cô bài xích với các loại máu lạ tiêm vào cơ thể. Vì lúc đó các vết thương trên người sẽ không ngừng trào máu nhiều như thể chúng đang đẩy thứ dơ bẩn không nên có tồn tại trong cơ thể cô vậy.

    Lần đầu tiên tiếp máu cho cô cả nhà lại gà bay chó sủa không yên vì huyết nhân trên giường kia đến cả miệng, mắt, lỗ tai, lỗ mũi cũng thi nhau trào máu. Thật khung cảnh vô cùng đáng sợ.

    Sau đó Diệp Kiến Nguyên liền đề nghị lấy máu của mình tiếp cho em gái thì tình trạng đó mới chấm dứt.

    Các y bác sĩ thầm than. Quý tộc a... đến cả máu cũng phải cùng đẳng cấp mới chịu nhận a...

    Sau đó mỗi ngày, ba cha con Diệp Vĩnh Thành đều mỗi người trích một túi máu tiếp cho Diệp An. Và đương nhiên cả ba cũng phải sử dụng các món ăn bổ dưỡng nhất, an toàn sức khoẻ nhất để cung cấp máu chất lượng nhất cho Diệp An. Văn kiện công ty cũng mang tất cả về nhà giải quyết.

    Lão gia tử ở nhà chính biết chuyện cũng điều đi thân tín đến Diệp thị trợ giúp họ điều hành. Thỉnh thoảng, lão cũng tự mình sang đây thăm cháu gái và ở nguyên ngày mới chịu về.

    So với Diệp thị, Diệp An trong lòng họ quan trọng hơn hết thảy. Nhưng điều này nếu là Diệp An trước đây sẽ chẳng bao giờ chịu nhận và cũng chẳng bao giờ thèm ngó ngàng, như thể họ hại chết mẹ cô làm vậy để bớt áy náy với cô mà thôi chứ chẳng yêu thương gì.

    Diệp An làm vậy là có lý do của cô cả. Tại sao năm cô 2 tuổi cha lại đi ngủ cùng với một người đàn bà khác, để rồi người đàn bà đó vào lúc mẹ cô vừa mất liền dắt một đứa trẻ đến nói với cô rằng đây là em gái ruột thịt của cô?

    Diệp An hoang mang nhìn cha mong giải thích thì chỉ thấy ông quay mặt đi giấu sự hổ thẹn. Cô lúc đó mới hiểu ra 5 năm trước vì sao cha và mẹ lại cãi nhau to đến vậy. Kể từ hôm cãi nhau bà không ngừng khóc và ốm đau liên miên, cơ thể bà càng lúc càng suy yếu nên phải nhập viện điều trị, tuy vậy bệnh tình lại không hề thuyên giảm. Và cho đến một hôm, cô thấy mẹ mỉm cười gọi mình lại gần. Bà lâu lắm chưa nở nụ cười ấm áp như vậy với cô rồi.

    Bà dùng giọng nói suy yếu đó đưa tay vuốt ve gương mặt cô, nhìn thật lâu mới lên tiếng “Tiểu An của mẹ. Từ giờ con phải thật mạnh mẽ để không ai bắt nạt được mình... đừng đặt niềm tin vào bất cứ ai... Phàm cái gì là của mình, đừng để ai tiếp cận nếu không sẽ mất lúc nào không biết.... Tiểu An, mẹ yêu con.... Mẹ yêu con”

    ...
    Sau hôm đó Vĩnh Cơ chết. Bà dùng cái chết của mình để Diệp Vĩnh Thành ghi nhớ mãi mãi không quên Hà Vĩnh Cơ bà cho dù là mấy chục năm sau đi chăng nữa.

    Có lẽ cả đời Diệp Vĩnh Thành cũng không quên được hình ảnh Hà Vĩnh Cơ tự bạo dị năng trong phòng bệnh. Người bà toàn máu nằm đó, xinh đẹp tựa như một vườn bỉ ngạn đỏ giữa sắc trắng của căn phòng. Mắt điểm huyết lệ. Hình ảnh tang thương đến đau lòng tất cả người chứng kiến.

    Lúc đó đương nhiên có cả ba anh em Diệp An.

    Từ đó về sau Diệp An có sự thay đổi lớn về tính cách. Thường ngày cô đã có sẵn sự kiêu ngạo của người quý tộc trong huyết quản cao cao tại thượng. Giờ sự kiêu ngạo đó lại càng bộc lộ rõ ràng.

    Đám tang mẹ, Diệp An ôm di ảnh khóc lên khóc xuống và nhốt mình trong phòng mấy ngày liền. Tâm tính Diệp An thay đổi thất thường và càng ngày càng dễ nổi đoá từ khi mẹ con Hà Như Bình xuất hiện.

    Cô phải mạnh mẽ, mẹ nói cô phải càng ngày càng mạnh mẽ để những thứ vốn thuộc về gia đình này được giữ nguyên. Còn những tạp chất dơ bẩn kia đừng hòng cô chịu chấp nhận cho chúng một cái nhìn dễ chịu.

    ...

    Diệp Kiến Nguyên ôn nhu nhìn em gái nằm bất động đã hơn 1 tuần. Khí sắc suy yếu nằm đó như thể chỉ cần cha con anh sơ sẩy một chút cô sẽ tan vỡ vậy.

    Đôi mắt bạc trong vắt nhắm nghiền, đôi môi trắng bệch và gương mặt tái nhợt không chút huyết sắc. Băng dán vết thương trên gương mặt và cả cơ thể đã được thay băng mới đắp thuốc tránh máu chảy.

    Diệp Kiến Nguyên tự trách sao lúc trước anh không dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc em, đến tận lúc này khi biết em nằm giữa lằn ranh giới sống chết mới biết hối hận.

    An An, An An của anh mau mau tỉnh lại anh trai biết mình sai rồi. Tỉnh dậy và mắng bọn anh bỏ bê quan tâm em đi, đánh bọn anh mắng bọn anh thế nào cũng được.

    Van cầu em đừng nằm đó như mẹ, rồi cũng rời bỏ bọn anh bằng một vườn bỉ ngạn đỏ.

    An An...
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 13: Gặp lại Cố Diệp Ninh

    Trong khung cảnh xác xơ tiêu điều, tang thi gào rống xa xa. Trước một toà căn cứ hùng vĩ có một cỗ xe thùng gia cố chắc chắn dừng lại.

    Người trên xe lần lượt đi xuống, trên gương mặt ai cũng có đôi nét mệt mỏi do đường xá xa xôi nhưng không tiều tuỵ yếu ớt như các đoàn khác. Một cô gái có gương mặt thanh tú và mái tóc ngắn đến cổ đi xuống sau cùng. Nếu đám người Cố Tĩnh Huyên ở đây chắc chắn sẽ nhận ra gương mặt kia giống hệt Cố Minh Tuyền - nữ nhân ngu xuẩn sở hữu đầu óc ngoài hành tinh mà họ đã phế đi 2 năm trước.

    Diệp An cũng không biết vì sao cô lại ở đây. Lúc chìm vào bóng tối sau khi bị lửa điện của Cố Minh Hi bao trùm, tỉnh lại cô đã thấy mình quay về rồi.

    Thở dài một hơi. Cô đã ở đây được hơn 1 năm. Chính xác là 1 năm 4 tháng. Tự thân mình lăn lộn trong mạt thế cô mới biết lúc xưa mình được bảo bọc che chở kĩ lưỡng đến bao nhiêu.

    Cô đã giết vô số tang thi bằng dị năng của mình. Đúng vậy, trong mắt mọi người trong chiếc xe này đều biết cô là một cô gái không dễ chọc. Không chỉ một đao giết chết hai kẻ trong đoàn có ý định dâm ô với cô mà còn dùng Băng hệ càn quét sạch sẽ hơn 100 con tang thi tập kích. Và cô còn dùng dị năng Tinh Thần hệ điều khiển tang thi tấn công tang thi rất đáng sợ.

    Bây giờ, tên thủ lĩnh của đoàn này sợ cô một phép không dám làm gì chọc cô mất hứng. Hắn còn không biết vì sao trong đoàn lại có một vị tiểu tổ tông này nữa a...

    Trên một đường về đến căn cứ thủ đô, tang thi bị uy áp vô hình của Diệp An phóng ra sợ mất dạng không dám ho he. Nên họ rất thuận lợi về căn cứ không phát sinh chuyện gì ngoài ý muốn.

    Đến lượt mình tiến vào máy kiểm trắc. Diệp An thần tình lạnh nhạt đứng đó mặc cho sóng âm sắc tím liên tục quét lên người.

    Bảng điện tử dần hiện lên các thông tin khiến nhân viên kiểm tra cũng phải trợn mắt khiếp sợ. Giọng máy tính đều đều vang lên:

    ”Băng hệ dị năng: cấp 4 sơ kỳ. Đã biến dị”

    Rè rè....

    ”Tinh Thần hệ dị năng: cấp 3 trung kỳ. Đã biến dị”

    Rè rè....

    ”Lôi hệ dị năng: cấp 3 đỉnh phong”

    Rè rè....

    ”Thể chất đạt cấp 7”

    Rè rè....

    ”Phát hiện đã từng trải qua thực vật biến dị cải tạo”

    Rè rè...

    ”Không có dấu hiệu bị nhiễm virut tang thi. Không phát hiện vết thương ngoài da”

    ”Hoàn tất quá trình quét”

    ”Hợp cách”

    Nhân viên kiểm tra:....

    Đội trưởng đoàn:....

    Mọi người đi cùng:....
    Người qua đường:....

    Diệp An: (đến việc bị thực vật biến dị nuốt nó cũng biết?)

    Hồi thần lại, nhân viên kiểm tra hơi kích động cấp cho Diệp An huy hiệu công dân cao cấp. Hưởng các chế độ đãi ngộ tốt nhất trong căn cứ. Những kẻ đi cùng dù thèm nhỏ dãi muốn được chia chút lợi tức nhưng chân cũng không dám động để mặc cô gái họ Diệp kia ung dung bước đi khỏi tầm mắt.

    Đùa sao mà bảo họ lại đòi chia lợi tức. Cả dọc đường cô ta âm trầm quỷ dị chỉ cử động với hai mục đích duy nhất, ăn và chém giết tang thi. Hơn nữa có lần mọi người đang ngủ say thấy cô ta bật dậy, mọi người tưởng có tang thi tập kích nên nhanh chóng bật dậy theo thì cô ta đã chạy mất dạng vào trong rừng.

    Một lát sau họ nghe được tiếng dã thú gào thét, không phải tiếng hưng phấn gặp con mồi mà là tiếng đe doạ đối phương mau cút đi a...

    Chẳng mấy chốc cô ta đã xuất hiện tay lôi theo một con Hổ biến dị to như con voi. Thản nhiên bẻ răng của nó ngắm ngía thần sắc hài lòng chấp nhận làm vũ khí sau đó vứt lăn lóc cây kiếm cũ làm bằng ngà voi biến dị và con súc sinh gặp vận rủi vào đám người dụng ý “thích làm gì với nó thì làm”

    Nên họ ngộ ra chân lý nếu muốn sống an toàn đừng động vào cô gái họ Diệp.

    Thỉnh thoảng trên đường cô sẽ săn bắt một chút lấy cái gì đó từ thú biến dị mà họ không biết, sau đó ném cả con lại về phía họ cho họ nấu nướng ăn bổ sung năng lượng. Còn cô đã khoét sẵn một tảng thịt lấy điện lôi từ từ nướng chín..

    Cmn lấy dị năng ra nướng thịt chắc chỉ có mỗi nữ quái vật này mới làm a..

    Hoá ra thịt thú biến dị có thể ăn... họ ăn một chút thịt cũng thấy cả người khoan khoái lên nhiều vì vậy khí sắc của mọi người trong đoàn đều hồng hào hơn người khác nhiều lắm.

    Về phần Diệp An sau khi ly khai khỏi cổng căn cứ liền một vòng dạo quanh căn cứ thủ đô. Thả tinh thần lực đan thành chiếc lưới mảnh như tơ nhện bao trùm khắp ngõ ngách trong căn cứ. Diệp An liền tìm được đám người cô muốn tìm.

    Nam Cung Lãnh Dạ và Cố Diệp Ninh cùng đám người Mặc Sở Minh. Họ đang vui vẻ ăn uống tại một nhà hàng lớn trong căn cứ.

    Khi nhìn đến nét mặt của Nam Cung Lãnh Dạ, Diệp An thấy trán ẩn ẩn đau, vài giọt mồ hôi lấm tấm trên cái trán trơn láng. Cô bỗng thấy e ngại việc mình đến căn cứ thủ đô này là đúng hay sai.

    Bỗng người đang vui vẻ cầm một cái chân gà to như chân chó cho vào miệng động tác đình chỉ liếc về phía bắt nguồn của các sợi tinh thần lực.

    Diệp An hoảng hốt khi nhìn ánh mắt đó, vội vã thu tinh thần lực lại rồi chạy thật nhanh về phía khu đông dân cư nhất.

    ”Chu Nhi. Sao vậy? Gà không ngon sao?” Hạ Kỳ Phong kỳ quái nhìn Chu Nhi đang gặm đùi gà bỗng ngẩng mặt lên đôi mắt sắc như dao liếc về phía cửa sổ. Rõ ràng ở ngoài cửa có gì đâu a...

    ”Có kẻ mang tinh thần lực rất mạnh vừa tiếp cận thăm dò. Em thấy hắn thả sợi tinh thần bao trùm phạm vi rộng bằng cả thành phố”

    ”Có kẻ mạnh như vậy ở đây sao? Nếu sớm có thì chúng ta đã biết. Hay là hắn ta mới nhập vào căn cứ nhỉ?” Mặc Sở Minh đẩy đẩy gọng kính vàng híp híp mắt tính toán. Không biết là bạn hay thù.

    ”Có thể năng lực hắn đang ở cấp 3. Lúc nãy em định tóm tinh thần lực của hắn men theo sợi tơ hắn thả thì hắn đã thu lại rất nhanh rồi. Hắn biết em hay sao đó mà chạy trốn nhanh vậy” Cô bé Chu Nhi vừa gặm đùi gà khổng lồ vừa nhồm nhoàm nói.

    Đúng vậy. Đây là đội ngũ đã biến Cố Minh Tuyền thành phế nhân.

    Chu Nhi. Cô bé còn nhỏ xíu đã sở hữu dị năng hệ tinh thần cấp 4, là người 2 năm trước đã phá huỷ tinh thần của Cố Minh Tuyền bằng chạm một ngón tay.

    Hai cậu bé ngồi hai bên Chu Nhi là Minh Tu - sở hữu hệ Kim và Tốc Độ, Hạ Kỳ Phong - sở hữu hệ Ám và Độc hiếm có. Cả hai cậu bé này là người đã thay mặt cả nhóm khống chế Cố Minh Tuyền khiến cô chật vật như từ hố sâu có quái thú chui ra.

    Bên cạnh nữa là Mục Hoằng - cường hoá thân thể và Mặc Sở Minh - hệ Thuỷ cao cấp. Cánh tay đắc lực của Nam Cung Lãnh Dạ và đã theo anh từ lâu trước khi mạt thế tới.

    Người đàn ông xuất chúng lạnh nhạt ngồi kia thỉnh thoảng ôn nhu gắp thức ăn cho cô gái bên cạnh là Nam Cung Lãnh Dạ. Người đã dùng lửa biến dị khắc lên trán cô dòng chữ “Vong Ân Bội Nghĩa”, người mà Cố Minh Tuyền đã từng rất mê đắm.

    Còn cô gái được Nam Cung Lãnh Dạ gắp thức ăn cho kia chính là Cố Diệp Ninh. Chính cô đã đưa Liệt Băng vào cơ thể Cố Minh Tuyền biến cô thành băng nữ người không ra người quỷ không ra quỷ.
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 14: Đụng độ

    Cố Diệp Ninh phất phất tay với Chu Nhi “Không sao đâu Chu Nhi, có lẽ có người muốn tìm người quen ở căn cứ hoặc xem ở đây có nhiều kẻ mạnh hay không. Thả tinh thần lực bừa bãi như vậy không lo tốn sức, nếu kẻ đó muốn gây sự thì đã làm lâu rồi. Mau ăn đi lát nữa chị còn ra ngoài có việc”

    Cô bé Chu Nhi nghe xong liền ngoan ngoãn cúi đầu ăn. Nam Cung Lãnh Dạ nghi hoặc nhìn con mèo nhỏ của mình. Như hiểu ý cô liền lấy máy nhắn tin ra nhắn nhanh một dòng “lát nữa ra kho tư liệu xem 1 tuần qua những kẻ nào mới đến nhập căn cứ”

    Khoé môi nhếch lên liền hiểu. Nam Cung Lãnh Dạ liền bỏ máy nhắn vào túi rồi tiếp tục uy con mèo nhỏ của mình ăn.

    Dù là ai nếu đụng đến đồng bạn của hắn hắn đều sẽ không cho kẻ đó sống dễ dàng.

    Mặc Sở Minh liếc Lãnh Dạ một cái liền hiểu định làm gì. Có lẽ lát nữa hắn sẽ phụ trách đưa tụi nhỏ này về Cố gia sau đó bố trí thăm dò một chút tai mắt trong căn cứ xem gần đây có biến động gì đáng chú ý hay không.

    Cả hai sau khi tạm biệt đội Mặc Sở Minh liền đến toà dữ liệu căn cứ. Với thân phận của hai người quá đủ để bất cứ ai trong đó không có quyền truy vấn lý do họ muốn xem tài liệu riêng của căn cứ nữa là xem danh sách những kẻ mới đến.

    Xem nhanh một lượt lật qua những người không đáng xem. Bỗng Cố Diệp Ninh dừng lại khi thấy ảnh của một cô gái. Nhíu nhíu đôi mi thanh tú. Cố Diệp Ninh liền yêu cầu nhân viên mở đoạn video kiểm tra của cô gái đó lên.

    ”Băng hệ dị năng: cấp 4 sơ kỳ. Đã biến dị.

    Tinh thần hệ dị năng: cấp 3 trung kỳ. Đã biến dị.

    ...

    Quá trình quét hoàn tất

    Hợp cách”

    Nghe xong, cả Nam Cung Lãnh Dạ và Cố Diệp Ninh đều cảm thấy bất ngờ. Nếu cô không nhầm thì vẻ mặt của cô gái mang độc tên Diệp kia rất giống Cố Minh Tuyền. Nếu là cô ta thì Liệt Băng vì sao lại tiêu thất không còn. Gương mặt cũng nhẵn nhụi không dấu vết. Hơn nữa còn là tam hệ dị năng giả rất cường đại?

    Nam Cung Lãnh Dạ thở ra một hơi âm trầm sau đó ra lệnh “Mau điều tra xem cô ta đang ở đâu. Ngay khi phát hiện báo cho tôi”

    Nhân viên nhận lệnh cung kính đáp vâng sau đó nhanh chóng thực thi.

    ...

    Lúc này Diệp An mang gương mặt Cố Minh Tuyền đang cuộn mình ngồi trong một góc tối của bức tường trong khu người tị nạn. Cô cúi mặt vô thần nhìn dòng người đi lại trước mắt lòng ngổn ngang suy nghĩ.

    Cô đang ở đây để làm gì. Thân thể Diệp An ở thế giới kia ra sao rồi. Cô đã kẹt ở đây hơn 1 năm. Phải chăng thân thể kia của Diệp An cũng đã ngủ say thời gian y như vậy hay không?

    Thở dài một hơi. Cô thấy có lỗi với Diệp An. Giờ cô đang là Cố Minh Tuyền, thân thể của Cố Minh Tuyền cô lại lành lặn xuất hiện trong bụng của thực vật biến dị chứ không phải cháy xém nằm trong ngôi nhà kia. Trải qua biến hoá đó cô mới có dị năng mạnh mẽ và thể chất tốt đến vậy.

    Quả thực cô không biết mình ở đây làm gì. Không lẽ cô hy vọng mình chịu sự đau đớn của nhóm người này mang lại cô sẽ quay trở về với thân thể của Diệp An sao.

    Cười khẩy khoé miệng, cô thấy thật mệt mỏi với cuộc sống này. Xuyên không liên tục như một bộ môn thể thao khiến ý chí của cô có chút không thích ứng kịp.
    Vừa nghĩ mình bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp ở thế giới kia, lại xảy ra bạo động tinh thần bức linh hồn quay về thời kỳ mạt thế.

    Aaaaa.... Thật mệt mỏi. Cô muốn về. Thực sự muốn về nơi đó dù cô chỉ mới ở được nửa ngày có được khổng. Cô ghét mạt thế. Cô nhớ bữa sáng với cốc sữa ấm của Tề quản gia kia nếm một lần liền không quên. Bây giờ cô đành quay lại uỷ khuất làm Cố Minh Tuyền sao.

    ”Cô là ai?”

    Bỗng một giọng nói nghi hoặc vang lên khiến cô giật mình. Người đứng trước mặt cô là một lão nhân có chút bẩn thỉu tiều tuỵ, mắt nhắm nghiền nhưng vầng trán rất cao.

    Cô sửng sốt nhìn lão nhân rồi cất tiếng “Chỗ này là của ông sao. Tôi lập tức đi ngay”

    ”Cô không phải người ở đây” Lão nhân vẫn dùng giọng nói đó mà đáp khiến cô càng nghi hoặc.

    Cô đứng lên nhường rồi a. Sao ông còn chất vấn cô vậy.

    ”Trở về đi”

    Hả? Cô quay đầu lại nhìn lão nhân “Trở về? Ông đang nói gì vậy? Thực sự tôi không hiểu lắm”

    ”Chỉ cần cô để mình tẩy rửa trong Hoả Diễm dị sắc lần nữa. Cô sẽ được về nhà”

    Nói đến đây mắt của Cố Minh Tuyền liền mở to nhìn lão nhân kia không chớp mắt.

    Ông là đây đang nói “nhà” sao. Có phải ý của ông biết cô xuyên không về đây? Vì sao ông ta lại biết???

    Không!! Cái đó không quan trọng

    Cố Minh Tuyền khép mở miệng hồi lâu mới cất tiếng thì thào “Ông biết cách để tôi có thể trở về đó sao”

    ”Như lão đã nói. Cô gái. Tẩy rửa mình trong Hoả Diễm dị sắc lần nữa. Cô sẽ trở về nơi cô nên thuộc về. Ấn chú kia của lão không phải để trưng bày tuỳ cô phá hỏng”

    Ấn chú?? Ấn chú....

    Là ấn chú Diệp An sử dụng gọi linh hồn cô đến??!!!. Ấn chú cổ xưa đó là do lão nhân này viết?? Má ơi cái ấn chú đó lịch sử gần 2000 năm tại sao Diệp An lại có được vật nguy hiểm này chứ.

    Cố Minh Tuyền liền vội vàng hỏi “Lão nhân. Tôi cũng không biết vì sao tinh thần lực bị bạo động sau đó trôi về đây. Tôi không cố ý a.. ông có cách gì tỷ như viết một ấn chú khác cho tôi du hành trở về không?? Lão nhân??? LÃO NHÂN A ÔNG ĐỊNH ĐI ĐÂU ????”

    Cố Minh Tuyền sốt ruột đuổi theo bước chân của ông lão kia. Nhưng ông lão đi rất nhanh chẳng mấy chốc cô đã mất tung tích của lão. Thả cả tinh thần lực cũng vô dụng cô không thấy lão nhân đó đâu cả. Cái quái quỷ gì vậy ông ta còn biến thuấn di sao????

    ”Cố Minh Tuyền”

    Bỗng một giọng nói lạnh không chút độ ấm vang lên khiến Cố Minh Tuyền sửng sốt dừng lại cước bộ. Sao cô có thể quên được giọng nói âm lãnh nguyền rủa kia đã gây ra cho cơ thể cô cơ chứ.
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 15: Cuộc chiến thử vận may

    “Từ nay về sau, cô sẽ trở thành một băng nữ. Khóc không được, nói không thông, vĩnh viễn phải chịu cơn lạnh tới thấu xương thấu tủy”

    Thân thể không khống chế được run rẩy, chậm chạp quay đầu lại Cố Minh Tuyền liền nhìn thấy gương mặt xinh đẹp đã đưa Liệt Băng vào cơ thể cô.

    Cô nhớ rõ đến tận lúc bị hành hạ như một con ác quỷ cô vẫn không ngừng mắng Cố Diệp Ninh rằng tại cô ta mà cô mới trở nên chật vật xấu xí như vậy. Tại cô ta nên Nam Cung Lãnh Dạ mới không để ý đến Cố Minh Tuyền.

    Đúng là ngu xuẩn đến đáng trách mà. Cười chua xót, Cố Minh Tuyền cảm nhận tinh thần lực của dị năng giả đang dần bao vây nơi này. Người thường và không liên quan nhanh chóng bị mang đi chỗ khác.

    Bên cạnh Cố Diệp Ninh là bóng dáng quen thuộc lãnh khốc của Nam Cung Lãnh Dạ. Liếc một chút trên cổ hai người, cô thấy mặt dây chuyền đôi nằm đó toả ra ánh sáng hút hồn. Bây giờ hẳn cả hai đã thành người yêu rồi nhỉ.

    ”Cố Minh Tuyền. Nữ nhân ngu xuẩn cô lại còn sống? Thật đáng ngạc nhiên. Liệt Băng cũng bị hoá giải. Xem ra vận khí của cô không tệ”

    Nam Cung Lãnh Dạ. Người kiếp trước cô biết vô cùng kiệm lời. Lần này nói nhiều như vậy lại là dấu hiệu chuẩn bị cho cô đi ăn muối biển đây.

    Cười cười mang giọng trầm thấp, nghe vào tai người xung quanh như tiếng nữ quỷ đòi mạng, Cố Minh Tuyền ngẩng đầu mang đôi mắt hờ hững nhìn hai kẻ sóng vai nhau đối diện. Cô đang có chút tính toán và muốn thử vận may đây “Lâu không gặp Cố Diệp Ninh, Nam Cung Lãnh Dạ hai người vẫn khoẻ chứ. Tôi thật nhớ mọi người nha” Âm cuối còn kéo dài hơi thô bỉ, nội tâm Cố Minh Tuyền bật ngón cái cho bản thân. Rất chí khí!!!

    Nhíu mày mang theo chán ghét, Nam Cung Lãnh Dạ mở miệng “Cô muốn trả thù? Vậy xin mời”

    ”Ồ!! Làm gì mà vội vàng vậy nhỉ Lãnh Dạ ca ca. Em thay đổi rất nhiều rồi không còn dễ xúc động như xưa đâu” Cố Minh Tuyền rất tròn trách nhiệm để bản thân như một kẻ ác độc ngu ngốc mà họ vẫn biết. Liếm liếm khoé môi, chiếc lưỡi đỏ tươi như đã hút máu rất nhiều người mới khiến nó có màu đó làm những người chứng kiến không khỏi run rẩy muốn đái ra quần.

    Dị năng tinh thần trung kì cấp 3 a... Biết được đến lúc nào cô ta điều khiển mình tự dâng cổ lên cho cô ta cắn cơ chứ.

    Cố Minh Tuyền nhìn phản ứng của dị năng giả xung quanh có chút nghi hoặc. Môi cô có vấn đề sao, liếm một chút họ đã sợ rồi?

    Và cảnh tượng Cố Minh Tuyền tự nhiên liếm khoé môi thêm vài lần khiến các dị năng giả thật muốn khóc gọi cha mẹ đội mồ sống dậy. Có phải cô ta muốn tóm 1 người trong bọn họ hút máu bổ sung năng lượng không a....

    Cố Diệp Ninh nãy giờ im lặng liền cất tiếng “Mọi người mau lui đi. Ở đây để chúng tôi. Hơn nữa có Chu Nhi yểm trợ phía sau”

    Mặc Sở Minh ra tay rất nhanh, người trong cục chưa kịp tìm ra tung tích của Cố Minh Tuyền hắn đã biết cô đang ở đâu, nên ngay khi vừa bước ra khỏi trung tâm dữ liệu Nam Cung Lãnh Dạ và Cố Diệp Ninh đã thấy Mặc Sở Minh mang theo Chu Nhi khoan thai đứng chờ rồi.

    Cố Minh Tuyền nghe đến tên Chu Nhi thì hơi run một chút, liếc liếc về phía xa đằng sau hai kẻ kia cô thấy một cô bé tóc đỏ rượu đang đứng mút kẹo.

    Cmn cô đứng đây đang khẩn trương muốn chết trước mặt các kẻ thù không đội trời chung con bé tên Chu Nhi kia lại khoan thai đứng mút kẹo? Đây là đang khinh bỉ cô yếu ớt sao.

    Dù có xúc động muốn chạy đi nhưng nhớ đến lời lão nhân, cô liền muốn thử vận may. Cùng lắm là không chết lại đi tìm Hoả Diễm khác.

    Nghĩ đến nơi đó, cảm xúc của Cố Minh Tuyền không khỏi nhu hoà lại.

    ”Chu Nhi thân thương. Có muốn xem dị năng tinh thần của chị đây bị huỷ mạnh thế nào không”
    Bắt đầu phát động dị năng, dưới chân Cố Minh Tuyền dần đóng băng tuyết và không ngừng chạy ra tứ phía.

    ”Băng Nhận”

    Nhạt giọng nói một câu, hai bàn tay của Cố Minh Tuyền phát ra vô số mảnh vỡ băng bay toán loạn và chém về phía hai người họ.

    Cái gì Băng Nhận?? Cố Diệp Ninh ngạc nhiên. Theo cô biết chiêu Nhận chỉ có hệ Phong mới có sao hệ Băng lại có được. Nhanh chóng dựng lên bức tường băng ngăn cách lưỡi dao của Cố Minh Tuyền lại, Cố Diệp Ninh liền phóng các lưỡi dao gió đáp trả.

    Nam Cung Lãnh Dạ cũng nhanh chóng thi triển Lôi điện đánh về phía Cố Minh Tuyền.

    ”Lôi Đoạn”

    Từng đạo điện tím to dày như lươn điện từ hai tay Nam Cung Lãnh Dạ rơi xuống đất rồi chạy về phía mục tiêu.

    Cố Minh Tuyền cũng không chậm trễ vừa tránh lưỡi dao gió của Cố Diệp Ninh vừa nhảy lên không trung, bám vào một sợi dây vắt ngang đường lẩm nhẩm đọc chú ngữ không rõ. Sau đó một luồng điện từ trên trời giáng xuống chỗ Nam Cung Lãnh Dạ đang đứng khiến cả hai người đều phải tách nhau ra tránh đi. Theo đó Lôi Đoạn của Nam Cung Lãnh Dạ cũng tiêu thất.

    Cố Diệp Ninh híp mắt đánh giá Cố Minh Tuyền. Năng lực rõ ràng thấp hơn cô và Lãnh Dạ. Nhưng sử dụng chiêu thức lại vô cùng thuần thục, gọi được cả Thiên Phạt. Thậm chí biết những chiêu kỳ lạ không ai nghĩ tới. Cố Diệp Ninh điều tra nhanh những người đi cùng Cố Minh Tuyền đến căn cứ thì họ nói mới tiếp xúc được với cô ta gần 1 tháng.

    Họ gặp cô ta đang đi bộ ở bìa rừng phía Tây rồi từ đó đi cùng nhau. Cô ta rất ít nói và tàn bạo nên trong đội hầu như không ai nói chuyện với cô ta cả.

    Phía Tây sao? Nơi đó nổi tiếng thần bí về khu rừng động thực vật biến dị cực kỳ mạnh mẽ hung tàn. Nếu Cố Minh Tuyền bước ra từ đó để tôi luyện bản thân đến trình độ như bây giờ trong thời gian ngắn. Có lẽ cô cũng nên rủ đội ngũ của mình đến đó rèn luyện một lần.

    Vận động Băng hệ tập trung vào hai bàn tay. Cố Diệp Ninh hít sâu một hơi sau đó đấm mạnh xuống đất.

    ”Băng Hoá!!”

    Ngay lập tức mặt đất nứt ra nhường chỗ cho Băng Hoá theo tốc độ ánh sáng chạy về phía Cố Minh Tuyền vừa đáp xuống đất

    Độ âm lạnh thấu xương chạy đến mang gai nhọn khủng bố, Cố Minh Tuyền không hề né tránh mà trực tiếp đứng đón.

    ”Giải. Chuyển”

    Nhẹ nhàng phun một chữ, Băng Hoá hung mãnh nhiều gai nhọn cứ thế vỡ tan sau đó liền đảo ngược hợp lại chạy về phía Cố Diệp Ninh.

    Nam Cung Lãnh Dạ không chút chần chừ phát ra hai đạo Hoả Diễm đỏ rực phá tan đòn xoay chuyển của Cố Minh Tuyền sau đó cười giọng điệu từ tính.

    ”Cố Minh Tuyền. Cũng khá đấy”
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 16: Ngoại truyện Diệp Hoa

    Diệp An... nữ nhân ngu ngốc kia chết rồi...

    Khục khục.... Ha ha ha!!!!

    ...

    Cuối cùng thì cũng chết rồi. Rơi từ độ cao 30 tầng xuống như vậy, tận mắt nhìn thấy nhân viên y tế cầm từng mảnh xương, từng mảnh thịt của cô ta bỏ vào hộp mới khoái trá làm sao..

    Aaaaaa..... Diệp An..

    Cô thấy sao hả.. thấy bản thân từ vị trí cao cao tại thượng rơi xuống vực sâu không đáy cô thấy thế nào hả.....

    Chà chà.... chắc chắn đó là một cảm giác vô cùng... vô cùng thú vị mà tôi đây đã dày công sắp xếp tặng cô...

    ...

    Sao?? Cô thấy trống trải quá ư??

    ...

    Khục khục.... Đừng lo.. chị gái thân yêu của tôi.... Chẳng mấy chốc cô sẽ đồng bạn đi cùng.

    Cô thích ai?

    ...

    Triệu Lâm?

    ...

    Lam Cát?

    ...

    Diệp Vĩnh Thành?

    ...

    Diệp Viễn Thiếu...

    ....hay là Diệp Kiến Nguyên???

    Ha ha ha....

    ...

    Cô đừng đòi Tề lão quản gia của cô nha... lão già đó tôi đã cho ngủ yên bằng 5 phát súng 2 năm trước rồi cô có nhớ không Diệp An??...

    Lão già đó chuyên gia nhìn tôi như dã chủng, lại còn hay dùng giọng điệu bất kính dạy dỗ tôi.

    Thật chướng mắt mà.
    ...

    Cô có biết tôi đang đứng đâu không Diệp An?? Tôi đang ngồi trong căn phòng diễm lệ của cô. Ngồi trên giường của cô, dùng gót giày dẫm lên chiếc gối trắng tinh của cô... xé nát ảnh một nhà 5 người của cô luôn nâng niu trân trọng.

    ...

    Có tức giận không?? Nếu có thì mau mau về đây trả thù tôi đi Diệp An... Cô thua quá nhanh.

    Tôi mới thực sự phản công 1 năm nay mà cô đã thua thảm hại không còn cả thân xác lành lặn mà chết rồi..

    Quả thực nhàm chán!!

    ....

    - Tạch tạch tạch... rè rè -

    Thấy gì không Diệp An?? Tôi để điện thoại ở đây cho cô xem nhé.

    Phư phư.... Cô thấy thích không. Màu đỏ diễm lệ của máu luôn khiến tôi phấn khích...

    Lam Cát vì nhớ cô nên tôi đã sai Triệu Lâm giết cô ta luôn rồi đó...

    Chà chà... đang ân ái nồng nhiệt như vậy. Lại không rõ vì sao mình lại chết..

    Vẻ mặt thật ngu ngốc!!

    Y hệt cô vậy Diệp An. Luôn khiến tôi thấy buồn nôn.

    Đây là đoạn tôi thích nhất.. Triệu Lâm rất hiểu ý tôi. Cô nhìn xem kìa... dao lam đang cắm từng nét mảnh vào cơ thể cô ta... Giãy dụa gì chứ, chân tay buộc vào thành giường, đúng tư thế cô ta thích nhất khi làm tình cùng Triệu Lâm mà..

    Đúng là con ả ti tiện bẩn thỉu.

    Bây giờ thì đổ muối biển lên người cô ta... Tiếp đó là đổ một chậu máu có cái đầu lâu của anh trai cô ta lên người cho cô ta chiêm ngưỡng.

    Ha ha ha... Đúng rồi hét lên như vậy... Rất thích đúng không Diệp An??

    Cô ta đax làm Triệu Lâm của tôi bị vấy bẩn. Nên trừng phạt như vậy là thích hợp nhất.

    Lam Cát là món quà đầu tiên tôi gửi xuống an ủi linh hồn cô. Kế tiếp nên là ai nhỉ?!

    Chà.... Diệp Vĩnh Thành nghe vẻ không tồi.

    Khục khục.....

    ...

    ...

    ...

    Diệp An. Cô bị như vậy đáng lắm!!!
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 17: Kích thích hỏa diễm bạo phát

    Nam Cung Lãnh Dạ vừa dứt lời liền biến không gian xung quanh Cố Minh Tuyền hơi vặn vẹo.

    Thầm kêu không ổn. Cố Minh Tuyền liền bật người nhanh như thiểm điện về phía Cố Diệp Ninh và không quên phóng ra vô số băng vỡ về phía Nam Cung Lãnh Dạ hòng che tầm nhìn.

    Cố Diệp Ninh biết ý định của Cố Minh Tuyền muốn ở chung một chỗ với cô tránh Khoá Không của Lãnh Dạ. Không chần chừ Cố Diệp Ninh liền tạo lốc xoáy với sức gió khủng khiếp lấy mình làm trung tâm nhằm thổi bay Cố Minh Tuyền ra xa cho Lãnh Dạ ra tay dễ dàng.

    Cố Minh Tuyền biết thời cơ đã đến, cho tay vào túi áo sau đó liền hoá lỏng băng của mình ném vào trong lốc xoáy rồi phóng Lôi Điện.

    Mọi việc diễn ra rất nhanh chỉ trong 5s nhưng đã đủ để Nam Cung Lãnh Dạ ngừng ngay việc dựng Khoá Không mà tạo chiêu thức hoá giải của Cố Minh Tuyền.

    Nhưng chỉ chậm 2s Cố Diệp Ninh trong trung tâm gió xoáy đã bị điện giật đến tê dại chân tay rồi. Tuy đầu óc còn thanh tỉnh nhưng cô vẫn cần chút thời gian hồi phục.

    Cắn răng điều tức cơ thể Cố Diệp Ninh thầm mắng Cố Minh Tuyền năng lực thấp hơn cũng có thể khiến cô khó ứng phó, dù có nhanh chạy ra thì cô vẫn bị điện giật thôi vì băng trước đó Cố Minh Tuyền tấn công vẫn còn dưới chân cô đã hoá lỏng hất ướt cả người và mặt đất cô đang đứng rồi. Tốc độ của cô không nhanh được hơn tốc độ dòng điện.

    Nhìn bản thân được Lãnh Dạ dựng phòng bảo hộ, cô ngước về phía trước hai bóng dáng đang so chiêu không ngừng nghỉ.

    Niệm chú mang thanh kiếm đen tuyền của mình từ không gian ra. Cô liền nói với Lãnh Dạ mau thả cô ra ngoài.

    Nam Cung Lãnh Dạ nhíu mày nói cô ở yên đó anh có thể ứng phó được. Dị năng đã đến cấp 5 sơ kỳ như anh há lại không diệt được một kẻ mới cấp 4 sơ cấp sao. Dù cô ta có lươn lẹo đến đâu anh cũng có thể đốt dòng chữ đó một lần nữa lên gương mặt kinh tởm của Cố Minh Tuyền.

    Cố Minh Tuyền không ngừng phát Lôi điện đối phó với Nam Cung Lãnh Dạ, đồng thời sử dụng cả chiêu của Cố Diệp Ninh để tạo hiệu quả mong muốn.

    Cái lạnh buốt thấu xương thấu tuỷ không ngừng lan ra khiến các dị năng giả đã đứng cách rất xa vẫn cảm thấy được.

    Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết. Họ còn muốn sống a....

    Cố Diệp Ninh tuy được ở trong lồng phòng hộ bảo vệ nhưng không hiểu sao càng lúc tứ chi của cô lại càng tê dại. Cảm xúc đó không hề giảm trái lại khiến cô thấy run rẩy từng đợt.

    Nam Cung Lãnh Dạ nhận thấy tình hình không ổn phía mèo nhỏ liền đình chỉ động tác hướng về lồng bảo vệ. Tiểu Ninh của anh đang run run ngồi đó và tình trạng có vẻ xấu đi. Tại sao lại....????

    Nhân lúc mấy giây thất thần đó Cố Minh Tuyền đã nhanh chóng phóng ra một đạo băng khiến cánh tay phải của Nam Cung Lãnh Dạ rách ra một vết thương lớn máu chảy không ngừng.

    Híp híp mắt cười điệu bộ cực kỳ giống ác quỷ, Cố Minh Tuyền khoái trá khiêu khích “Sao hả??!! Lãnh Dạ ca ca phân tâm gì vậy nha. Cố Diệp Ninh sao?”
    Sau đó tay chỉ về phía bóng dáng đang an toàn nằm trong lồng bảo vệ.

    Khục khục khục.... cười thêm mấy tiếng, Cố Minh Tuyền nhẹ nhàng cất giọng“Tôi đã gieo một loại hạt siêu siêu nhỏ trong lốc xoáy Cố Diệp Ninh tạo ra, loại hạt đáng yêu tôi vô tình có được trong khu rừng phía tây sẽ đem đến kinh hỉ rất lớn cho ai dính phải nha. Ví dụ như nếu tôi sử dụng dị năng gì ở cách xa chỗ tôi gieo hạt, thì số hạt đó sẽ sinh từ trường tạo dị năng y hệt như tôi đang làm vậy”

    Nam Cung Lãnh Dạ và Cố Diệp Ninh nghe đến đó đều giật mình. Có loại hạt nghịch thiên đó ở khu rừng phía tây sao.

    ”Hay đúng không??!!” Vừa nói Cố Minh Tuyền vừa không ngừng tạo công kích cho Hoả Diễm của Nam Cung Lãnh Dạ thêm mạnh mẽ. Chưa đủ, cô muốn nó phải to hơn nữa.

    ”Loại hạt này ở sâu trong rừng mới có nha. Nó nhỏ xíu như hạt bụi vậy, lúc thả tôi có "tráng" dị năng lên hạt rồi nên bây giờ nếu tôi dùng dị năng thì cô gái của Lãnh Dạ ca ca sẽ.....” Ngừng một chút, Cố Minh Tuyền liền tạo một đạo sấm sét cực lớn diện tích rộng 1m vuông đánh về phía Nam Cung Lãnh Dạ đang đứng.

    “.... như này này”

    Kèm theo đó là tiếng rên đau đớn của Cố Diệp Ninh.

    ”Đó là sự cộng hưởng đó nha... Giờ anh có mở lồng cũng vô dụng, hạt bám hết vào quần áo rồi trừ phi bắt cô ta cởi hết đồ và cạo tóc. Hoặc là.......” Cố Minh Tuyền tốt bụng giải thích. Mắt Nam Cung Lãnh Dạ đỏ ngầu chứng tỏ anh đang vô cùng tức giận. Tiểu Ninh của anh!!

    ”Hoặc là giết tôi đi”

    Vừa dứt lời, Nam Cung Lãnh Dạ đã bẻ gãy lời định nói khác của Cố Minh Tuyền bằng một loạt đạo Hoả Diễm trắng có độ nóng cực hạn. Nhưng không hiểu sao Cố Minh Tuyền vẫn chần chừ chưa muốn lao vào ngọn lửa đó.

    Cô có cảm giác đây không phải là ngọn lửa cô muốn.

    Nam Cung Lãnh Dạ như biến thành sát thần liên tục tạo thương tổn cho thân thể Cố Minh Tuyền, quần áo cô đã rách tơi tả cháy khét nhuốm máu nhưng gương mặt cô vẫn mỉm cười như thể mọi việc đang xảy ra đúng quỹ đạo.

    Cmn đúng là đụng vào nam chủ có khác.

    Mặc Sở Minh âm trầm đứng phía xa quan sát thông qua màn nước gần đó. Hắn có cảm giác không đúng lắm. Sao Cố Minh Tuyền hành động như thể kích thích Lãnh Dạ phát ra dị năng cực hạn cô ta mới hài lòng vậy? Đặc biệt cô ta rất chú ý đến Hoả Diễm của Lãnh Dạ. Tại sao?

    Sức lực và tinh thần của cô ta đã gần đến giới hạn. Cô ta chỉ cần níu lại thêm 1 khắc thì chết chắc không nghi ngờ. Cố Minh Tuyền. Cô đang đợi chờ điều gì vậy?

    Ngay lúc còn đang nghi hoặc không thôi, bỗng một bóng trắng nhanh như điện vụt qua Mặc Sở Minh và Chu Nhi lao về phía trận chiến.

    Mặc Sở Minh ngạc nhiên. Tiểu Nha? Không phải đang nằm ngủ trong sân sao lại ở đây?
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 18: Tẩy rửa hỏa diễm trở về

    Một con sói to lớn nhanh chóng lao về phía trước lồng bảo vệ, ngưng tụ một quả cầu tím trong miệng rồi bắn nhanh cột lửa như laze về phía Cố Minh Tuyền.

    Sửng sốt trước tình huống con súc sinh ở đâu nhảy ra cản đường như phát điên. Cố Minh Tuyền chật vật tránh né nhưng vẫn bị lửa cháy vào bả vai trái, mắt liếc về phía con vật khó ưa nghiên cứu. Cô nhận ra rồi, kiếp trước gặp phải sự tấn công của yêu thụ cấp 4, chính cô đã đẩy Cố Diệp Ninh ngã vào dây mây của Yêu thụ nhằm nhờ nó diệt trừ cô ta thì có một con chó trắng nhảy ra thay Cố Diệp Ninh chịu chết. Cuối cùng bị dây mây đâm xuyên thủng tim. Kia chẳng phải là con chó trắng không hiểu vì sao thoát chết ư.

    Cắn cắn môi bật ra máu tươi giữ mình thanh tỉnh, Cố Minh Tuyền nhìn ngọn lửa dị sắc đang dần tắt trên vai mình.

    Có dị trạng.

    Vết thương của cô theo tốc độ mắt thường thấy dần dần bị bào mòn toả ra làn khói nhè nhẹ. Nhưng cô lại thấy không hề có chút đau đớn

    ”Tẩy rửa mình trong Hoả Diễm dị sắc... cô sẽ trở về nơi cô nên thuộc về”

    Đúng vậy. Tẩy rửa. Là tẩy rửa không phải đốt cháy như tro tàn. Hoả Diễm dị sắc không nhất thiết phải là màu trắng biến dị của Nam Cung Lãnh Dạ.

    Cố Minh Tuyền ngẩng đầu thở dốc nhìn về phía Nam Cung Lãnh Dạ đã mở lồng bảo vệ ôm lấy Cố Diệp Ninh. Đống thảo quả biến dị cô tìm được ở khu rừng phía Tây giúp tấn cấp dị năng nhanh chóng lên 2 cấp cô nuốt ban đầu sắp hết tác dụng. Cơ thể chuẩn bị phản kháng do dùng dị năng quá mức rồi.

    Chậc. Đồ ngu ngốc Nam Cung Lãnh Dạ. Không phải tôi đã nói đã gieo hạt giống ở đó rồi sao. Nó là bụi a... bụi có thể bay a... anh nghĩ nó không dính được vào anh sao hả đại ngu ngốc???

    Giờ cô mà thi triển Lôi điện thì hắn ta bị giật chung với Cố Diệp Ninh là chắc. Hạt giống đặc biệt đó dù anh có là dị năng hệ Lôi hay hệ quái quái gì đi nữa cũng không thoát khỏi công kích của nó đâu. Thoát được thì sao còn gọi là con Át chủ bài của Diệp An tôi nữa hả.

    Cố Minh Tuyền như sắp mất ý thức mà suy nghĩ và miệng hành động song song với nhau luôn. Nãy giờ cô nói nhẩm nhẩm đều thu vào tai của Nam Cung Lãnh Dạ. Ngay cả vô ý thức gọi cái tên Diệp An cũng vậy.

    Có vẻ cô gái của chúng ta bắt đầu lẫn lộn thân phận hai kiếp lần nữa rồi.

    Bỏ qua hình ảnh chướng mắt của đôi chim câu kia. Cố Minh Tuyền liếm liếm khoé môi tanh mùi máu nhìn về phía con sói trắng to lớn, bắt đầu phát động Băng dị năng để công kích.

    Tiểu Nha rất nhanh tránh Băng Nhận sau đó vươn lợi trảo có mang theo ngọn lửa tím vung về phía nó cho là kẻ thù của hai vị chủ nhân.

    Giờ Tiểu Nha đã vô cùng mạnh mẽ. Một con lang vương đồng tử loé tử sắc vô cùng yêu dị nhanh như điện công kích kẻ thù.

    Chẳng mấy chốc Cố Minh Tuyền biết mình đã tới giới hạn. Nở nụ cười hài lòng liền ngưng tụ một quả cầu điện ý đồ phóng về phía Nam Cung Lãnh Dạ cùng Cố Diệp Ninh.

    Tiểu Nha thấy hai vị chủ nhân có khả năng gặp nguy hiểm vì thân thể Nam Cung Lãnh Dạ cùng Cố Diệp Ninh đang co giật không ngừng, mơ hồ nó thấy cả dòng điện tím bao quanh.

    Gầm lên giận giữ, Tiểu Nha liền ngưng tụ một quả cầu lửa cực lớn bán kính 1m phóng về phía Cố Minh Tuyền đang “giả vờ” đưa tay công kích.

    Đến rồi.

    Bà mày chờ mãi khoảnh khắc này con súc sinh đáng ghét....

    ẦM!!!!!!! ẦM ẦM!!!!!!!

    Ba tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên, phá hỏng hoàn toàn liên tiếp gần ngôi nhà đằng sau vị trí Cố Minh Tuyền đang đứng.

    Khói bụi nhanh chóng bị gió thổi tan...

    Tiếng gạch vụn đất đá lộp bộp rơi xuống. Giữa làn khói chưa tiêu tán hết, một bóng dáng gầy yếu chật vật đứng đó, mái tóc ngắn bị cháy xém bay nhẹ trong gió. Quần áo hầu như tơi tả đến đáng thương. Cô đã che chắn bằng hết tất cả sức lực để bảo trì hình ảnh đỡ xấu hổ rồi có được không.

    Khuỵu đầu gối xuống và liên tục ho ra máu. Cố Minh Tuyền thở gấp cố gắng nhìn về phía con sói trắng mấp máy môi “Làm tốt lắm tiểu súc sinh”

    Tiểu Nha đã có trí thông minh đủ để hiểu ngôn ngữ của con người. Kẻ thù nó vừa tiêu diệt sao lại nói như vậy?? Nghiêng nghiêng đầu thú, Tiểu Nha ánh lên vẻ nghi hoặc khó hiểu.
    Cmn đến động vật của nam nữ chủ cũng cực phẩm.

    Sau đó khó nhọc quay đầu sang phía Cố Diệp Ninh và Nam Cung Lãnh Dạ. Mặc Sở Minh và Chu Nhi đã đứng đó tự lúc nào.

    Cơ thể của cô bắt đầu có dị trạng hệt như vết thương lúc đầu ở bả vai. Từng làn khói mỏng lấp lánh bụi ánh sáng xanh nhè nhẹ bay lên, một loạt ký tự lấy cô làm trung tâm bắt đầu mở ra lan tràn xung quanh thành một vòng tròn với các hình vẽ ký hiệu khó hiểu.

    Lão nhân gia chữ xấu quá.. thầm mắng trong lòng, tay ôm ngực thở một cách khó nhọc nhìn thân thể dần dần tiêu thất như bụi phấn dạ quang.

    Cô ngẩng lên nhìn 4 kẻ không xa thì thào:

    ”Chơi đủ rồi tôi về nhà đây”

    Thời gian như lắng đọng.

    Sau đó từng dải ánh sáng xanh như hàng vạn con đom đóm từ cơ thể Cố Minh Tuyền dần dần bay lên trời...

    Ấn chú mở ra Truyền Tống Trận cũng chậm rãi thu hồi hệt như lúc chúng đến.

    Nét vẽ cuối cùng biến mất. Thân ảnh Cố Minh Tuyền và ánh sáng xanh cũng không còn. Thứ duy nhất còn lại trong tầm mắt 4 người họ là một túi vải nhỏ như lòng bàn tay

    Tiểu Nha nhìn hai vị chủ nhân, hiểu ý liền ngoạm túi vải đó chạy lại. Nam Cung Lãnh Dạ nếu không nhầm vào lúc Cố Minh Tuyền gần như biến mất đã nói chữ “Hạt giống”

    Đúng như những gì anh dự đoán. Cô ta để lại túi hạt lạ kỳ lại cho anh để lần theo dấu vết đến khu rừng phía Tây mà tìm.

    Mặc Sở Minh nãy giờ im lặng liền lên tiếng “Cố Minh Tuyền lần này gặp lại biến hoá rất lớn. Rất khôn khéo thông minh. Ứng phó tình huống cực nhạy bén. Cô ta không ngừng công kích cậu và Diệp Ninh hòng bắt cậu phát ra Hoả Diễm. Lúc cậu phát điên đả thương cô ta bằng Hoả Biến Dị y như mong muốn, cô ta lại loé lên sự thất vọng.

    Cho đến khi Tiểu Nha xuất hiện và dùng Hoả Tử Sắc ứng phó cô ta liền có thần sắc mừng rỡ.

    Trong loạt chiêu thức công kích cô ta vẫn luôn tránh sử dụng Lôi hệ ít nhất có thể.

    Không khó để thấy kích cuối cùng kia là cô ta cố ý cho Tiểu Nha kích thích để phóng Hoả Tử Sắc kích cỡ to nhất rồi đứng im chịu ngọn lửa bao trùm.

    Cái ấn ký khó hiểu lúc cô ta biến mất kia tôi sẽ điều tra xem nó là gì. Có một lão nhân ở căn cứ biết rõ về cái này.”

    Nam Cung Lãnh Dạ và Cố Diệp Ninh im lặng nghe phân tích của Mặc Sở Minh. Chu Nhi ngay sau đó liền tiếp lời “Chị ta không sử dụng dị năng tinh thần. Em không cảm nhận được chị ta sử dụng bất kỳ một giây phút nào”

    ”Cố Minh Tuyền cố ý”

    ”Hả??” Mặc Sở Minh nhìn Cố Diệp Ninh vẫn im lặng cất tiếng.

    ”Lúc cô ta phát động Lôi hệ công kích Lãnh Dạ. Tôi thấy cô ta quay về phía tôi mấp máy -Chịu khó một chút giúp tôi-. Về sau quan sát hành động của cô ta tôi thấy đúng như Sở Minh nói cố gắng kích thích Hoả Diễm của Lãnh Dạ đi ra mức cao nhất.”

    Im lặng một chút Cố Diệp Ninh có chút tiếc nuối “Đó là cô ta lại vừa không phải là cô ta. Nhưng dù sao, hẳn cô ta làm vậy cũng không có ý xấu”

    Mặc Sở Minh nghe xong thực ngạc nhiên với suy tính của Cố Minh Tuyền. Nếu cô ta đã tính chuẩn xác từng đường đi nước bước ngay từ đầu trận đấu, thì nếu đổi lại cô ta muốn mọi người ở đây thực sự chết hết. Cũng khó để nói điều đó không thành sự thực.

    Cố Diệp Ninh suy tư nhớ lại từng khoảnh khắc gặp Cố Minh Tuyền trước đó và bây giờ rồi liên tưởng đến chuyện hy hữu kia...

    Nếu là thật, thì cái tên Diệp An, chắc là thân phận mới của Cố Minh Tuyền.
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 19: Tỉnh lại

    Một buổi sáng nắng sớm đẹp trời phủ lên khu biệt thự Diệp gia. Tại lầu 3 cạnh cây sồi già có một bóng dáng nhỏ bé nằm trên giường không nhúc nhích. Trên người cô vận chuyển một đạo ánh sáng xanh li ti như bụi phấn chậm rãi nhập vào cơ thể chữa trị từng vết thương cách đây 1 tháng cô gặp phải.

    Ánh sáng xanh loại bỏ các miếng băng gạc trên cơ thể vứt ra xung quanh sau đó tiến nhập chữa trị tốc độ mắt thường có thể thấy được.

    Vết thương nhanh chóng khép miệng, lưu lại vết sẹo hồng hồng sau đó tiêu thất như chưa từng có. Cả cơ thể Diệp An liên tục được ánh sáng chữa trị, tái tạo, kinh mạch không ngừng đả thông nới rộng, vì vậy chẳng mấy chốc cô đã thay da đổi thịt hoàn toàn còn xinh đẹp hơn xưa gấp mấy lần.

    Ánh sáng xanh biến mất, theo đó người trên giường cũng từ từ mở mắt.

    Im lặng nhìn trần nhà một chút để xác định. Diệp An thở dài một hơi.

    Về rồi.

    Cuối cùng cô cũng về được. Một lần du hành đi hẳn 1 năm. Một lần xúc động chui hẳn cmn vào bụng thực vật biến dị.

    Có trời mới biết lúc tỉnh dậy trong bụng con thực vật biến dị kia cô có bao nhiêu ghê tởm. Cô thề cô cực kỳ ghét bộ môn xuyên không này. Làm thế nào để ngăn mình xuyên không? Kho sách của cha có hay không chắc cô nên tìm một chút để bảo đảm tương lai mới được.

    Bước xuống giường đi về phía tủ quần áo. Diệp An không có bị vấp ngã như lần đầu nữa mà thân thể cực kỳ nhẹ nhàng sảng khoái, lấy một cái váy màu hồng phấn điểm hoa nhỏ trắng xinh xắn ở đuôi váy. Diệp An liền bước vào phòng tắm ngâm nga hát. Lâu rồi cô không được sử dụng nước nóng ngâm bồn thích thế này nha.

    Mặc kệ trong phòng tắm có ai đang cỡ nào vui vẻ. Bên ngoài biệt thự đã gà bay chó sủa lần thứ n.

    Tam tiểu thư Diệp An bỗng nhiên không thấy!!!!

    Câu nói vang vọng đập thẳng vào trí não 3 cha con họ Diệp kia liền chạy kém cả bay lao vào phòng của Diệp An.

    Trên giường hỗn độn rơi rớt vài mảnh băng gạc trắng có dính máu của Diệp An.

    Cửa sổ sát đất thì mở toang. Lo sợ con gái bị bắt cóc đương nhiên tất cả mọi người có mặt đều nháo nhào đi tìm. Có người làm mang thể chất cường hoá còn trực tiếp nhảy từ cửa sổ xuống mong tìm ra kẻ bắt cóc nhanh hơn.

    Chăn còn hơi ấm chắc chắn hắn chưa đi xa.
    Diệp An... cái cô gái ngu ngốc vừa tỉnh dậy đã yêu thích không khí trong lành nên lon ton đi mở toang cửa xong mới chịu đi tắm a.... 1 năm ở mạt thế cô toàn ngửi mùi hôi miệng của tang thi nên cô yêu quý không khí trong lành là đúng rồi.

    Tắt vòi nước, lau lau sấy sấy tóc cho khô vừa ngắm mình trong gương Diệp An không khỏi hài lòng thêm vài phần. Ừm rất xinh đẹp. Đẹp hơn cả trước đây mấy lần. Có thể đặt cạnh Cố Diệp Ninh tuyệt đối không thua kém nha.

    Vui vẻ vừa sấy khô tóc vừa nhẩm hát. Diệp An suy tính một chút cho tương lai thân thể này.

    Ừm, đầu tiên là phải giải quyết tên họ Triệu chưa gặp mặt kia đã, còn vô số nam nhân ưu tú hơn hắn ta sẽ yêu thương cô hết mực thôi “Diệp An” ạ. Sau đó là hoà thuận với cha và các anh trai. Sau đó....

    Diệp Vĩnh Thành, Diệp Kiến Nguyên và Diệp Viễn Thiếu mắt đỏ ngầu, bọn họ như phát điên lần từng ngóc ngách trong biệt thự. Riêng cái phòng tắm kia thì lại không =_= thậm chí điều người ra bên ngoài để tìm người rồi vẫn không chút tung tích.

    Đúng lúc cả ba đang đứng ở tiền sảnh bàn nhau gọi cho cục cảnh sát hỗ trợ thì một bóng dáng xuất hiện ở cầu thang thanh thuý cất tiếng gọi “Cha, anh. Chào buổi sáng tốt lành”

    Cả ba người cứng ngắc quay về phía cầu thang thì thấy người tới là một cô gái xinh đẹp vô cùng đang nở nụ cười toả nắng, hàm răng trắng tinh lấp ló sau bờ môi hồng căng mọng, mái tóc đen nhánh mượt mà lay động sau mỗi bước đi của chủ nhân. Tà váy hồng nhẹ nhàng thướt tha điểm trắng, thoạt nhìn cô như một tiểu thiên sứ thất lạc xuống trần gian vậy.

    Đến tận lúc cô đứng trước mặt 3 người vẫn chưa có ai chịu cử động. Này, Sao vậy? Cô đang cười mà. Nụ cười tiêu chuẩn rất động lòng người nha sao cả 3 ngây ra như phỗng y hệt dị năng giả bao bây cô sợ cô dùng dị năng tinh thần ăn thịt vậy????

    Quơ quơ bàn tay trắng nõn nhỏ xinh lên, Diệp An nghi hoặc nói “Không lẽ mọi người thích con như thường ngày quát tháo -Mấy giờ rồi sao còn chưa dọn bữa sáng lên- sao???”

    Diệp Kiến Nguyên là người đầu tiên hồi thần. Liền nhanh chóng ôm lấy bóng dáng trước mặt như xác định “An An... là em sao... An An... anh không mơ đúng không”

    Sau đó đến lượt Diệp Vĩnh Thành và Diệp Viễn Thiếu xúc động ôm lấy cả Diệp An và Diệp Kiến Nguyên miệng liên tục thì thào“Không có mơ.. không có mơ... Tiểu An ở đây với chúng ta... con bé tỉnh dậy rồi... Tiểu An đã chịu dậy rồi”

    ”An An... An An là anh không tốt... lát nữa em hãy đánh anh đi... đánh xong đừng ngủ lâu như vậy nữa có được không”

    Tiếp đó là Tề quản gia ngây như phỗng đứng trước cửa tiền sảnh nhìn một nhà 3 người to xác miệng không ngừng niệm kinh, mắt ẩm ướt nước đang ôm chặt tam tiểu thư bé tí mỏng manh không thoát ra được.

    Nhìn qua thực có chút buồn cười.

    Tề quản gia lặng lẽ lấy khăn tay lau lau khoé mắt sau đó gọi người làm về phân phó. Ông còn phải gọi điện thông báo cho lão gia tử bên kia tình hình tam tiểu thư, lão nhân gia hẳn rất sốt ruột rồi.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này