1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Mạt thế Dị năng Trùng sinh nữ phụ được chuyển kiếp - Tác giả: Jenny - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 60: Hắn ta là ai?

    Ngay lúc Nam Cung Lãnh Dịch và Minh Nhiễm biến mất, rất nhiều kẻ lạ đeo mặt nạ xanh đen xuất hiện tóm hết tất cả những người có mặt tại sân vào một chỗ.

    Một người phụ nữ thân hình nóng bỏng có mái tóc ngắn đến mang tai nhuộm màu bạch kim, ưỡn bộ ngực lớn đi đến trước mặt đám sinh viên nói bằng giọng như một đại tỷ giang hồ "Lớp C là lớp nào mau mau đứng tách ra bên kia đừng làm lãng phí thời gian của ta"

    Sinh viên lớp C bị chỉ điểm có chút giật mình sợ hãi đứng im tại chỗ ngơ ngác một lúc, đến khi bị những kẻ đeo mặt nạ gần đó đẩy đi mới hoàn hồn, một vài cô gái sợ hãi đã rươm rướm nước mắt nhưng kiên cường không dám khóc thành tiếng. Họ lo sợ sau ngày hôm nay gia đình sẽ vì hành động của họ mà bị liên luỵ.

    "Vị đại tỷ" không hề quan tâm đến tâm trạng của những kẻ cô ta cho là không liên quan đến nhiệm vụ, liền mở điện cầu ra chiếu lên hình ảnh 3 gương mặt.

    " 3 đứa nhóc lớp A ngoan ngoãn đứng ra trước khi chị đây cưỡng chế tụi bay"

    Người phụ nữ tóc bạch kim một tay chống nạnh nhàm chán liếc về đám học sinh lớp A, sau đó chẳng muốn nhiều lời liền ngoắc ngoắc tay cho thuộc hạ lôi 3 kẻ đó ra, đương nhiên trong số đó có cả người cầm chiếc hộp chứa ký trùng Ám hệ.

    Nhìn nhìn mấy đứa nhóc xấu số cô ta liền dùng xích sắt trói lại rồi cất giọng về phía đám sinh viên lớp A im lặng đứng một chỗ "Hôm nay ta muốn chúc mừng các ngươi vì đã đụng tay đụng chân với Diệp tam tiểu thư người của lão đại. Thoải mái tận hưởng cuộc sống các ngươi ghét nhất đi. Đúng là lũ nít ranh."

    Sau đó cầm đầu xích lôi 3 kẻ chỉ điểm cùng đám thuộc hạ ra khỏi sân mặc kệ quản giáo sinh là cái thá gì mà ý kiến.

    Đương nhiên ông ta cũng là người biết điều liền giải tán sinh viên mau chóng về lớp, gọi cho hiệu trưởng báo cáo tình hình rồi mới rời đi.

    Lam Đông Đông vẫn đứng đó nhìn hướng Diệp An cùng hai kẻ lạ biến mất, ánh mắt như có điều suy nghĩ. Đúng lúc Lam Cát nghe tin chạy đến thấy em họ liền hỏi "Xảy ra chuyện gì? Nghe nói lớp A đến gây sự với Diệp An. Cô ấy đâu rồi?"

    Lam Đông Đông vẻ mặt có chút nghiêm túc nói nhỏ "Chị, An An là một dị năng giả rất mạnh, thể chất rất cao, nếu là người khác trúng phải ký trùng Ám hệ thì không thể giữ được bản thân lâu đến thế mà sẽ thối rữa thành vũng nước.

    Lớp A bị kẻ nào đó lợi dụng mà không biết sự nguy hiểm của vật này nên bị rước hoạ vào thân là đáng lắm. An An là người rất được, rất đáng kết giao. Em đi lấy video diễn biến vừa rồi cho chị, xem xong chị nhớ đưa nó cho hiệu trưởng để chuyện này được minh bạch"

    Lam Cát nghe em họ nói xong gật đầu tán thành "Được rồi. Chị sẽ nhờ anh trai theo dõi tình hình các công ty gia đình sinh viên lớp A xem sao. Em mau về lớp trấn an các bạn đi"

    Lam Đông Đông và Lam Cát bàn luận xong chia nhau rời đi. Để lại cảnh sân cỏ khu nhà đỏ hoàn toàn bị xới tung phá hỏng, hẳn sẽ mất một khoảng thời gian để phục hồi nó như cũ nếu có sự trợ giúp của dị năng giả.

    ---------
    Đầu và người đau nhức như bị nghiền nát, Diệp An mở mắt ra khó nhọc chống tay định ngồi dậy thì một giọng nói nam tính trầm thấp vang lên ngay bên trái cô.

    "Đang bị thương đừng có cử động. Nằm xuống"

    Diệp An nheo nheo mắt nhìn người ngồi vắt chân thoải mái không khỏi có chút giật mình mở to mắt mấp máy môi "Nam... Nam Cung Lãnh Dạ???"

    Người ngồi đó nhíu mày có chút không vui nhưng vẫn im lặng.

    Diệp An thấy hắn không nói gì cô tưởng là hắn thật, tay bụm miệng ảo não cất giọng sầu thảm "A... Cmn đúng là oan gia mà... Sao tôi vừa trở về người đầu tiên chạm mặt lại là anh chứ?"

    Nghe cô gái nói xong mày hắn nhíu càng chặt giọng nói không khỏi lạnh thêm vài phần "Hắn ta là ai?"

    Diệp An đang cúi đầu ảo não không khỏi ngẩng lên "Hả?" ngạc nhiên.

    Hắn ta bỏ chân xuống từ từ đứng dậy đi về phía cô. Đầu hơi cúi lộ ra xương hàm cương nghị đẹp mắt từ góc nhìn của cô gái ngồi trên giường hắn ta chậm rãi nói "Tôi hỏi Nam Cung Lãnh Dạ là ai. Tôi nhớ trong gia tộc Nam Cung không ai hiện tại có tên đó cả."

    Diệp An đầu rơi vài vạch hắc tuyến bắt đầu nhảy số dữ liệu... Hình như cô nhận thấy có điều gì đó không đúng, không gian này... rất hiện đại không giống mạt thế một chút nào. Cả người đứng trước tầm nhìn của cô nữa, bộ vest hắn mặc rất quý giá sạch sẽ làm sao giống Nam Cung Lãnh Dạ hay mặc quần bò áo sơ mi trắng lăn lộn mạt thế được.

    Vậy chỉ có thể kết luận, cô vẫn đang ở tương lai, chưa có xuyên về, nhất là đang bị một kẻ cực kỳ không muốn đụng mặt giam giữ.

    Chính xác là giam giữ. Cmn Minh Nhiễm thằng nhóc hỗn láo kia đang đứng canh ở cửa phòng không phải giam thì là gì?

    "Minh Nhiễm. Mau đưa ta về nhà"

    Minh Nhiễm nghe cô chủ mình gọi hơi cử động thân mình nhìn về phía cô.

    "Tiểu thư. Cơ thể đang yếu do độc của ký trùng Ám hệ gây ra không nên rời khỏi đây. Nếu không độc bỗng nhiên tái phát sẽ rất khó xử lý"
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 61: Cô nên tình nguyện ngoan ngoãn

    Nam Cung Lãnh Dịch nhìn cô gái ương bướng không thèm trả lời hắn lại quay sang ra lệnh X01-5, hắn híp mắt ra lệnh

    "Diệp tam tiểu thư. Cô nên nhớ cô đang bị nội thương rất nặng. Ký trùng Ám hệ không phải là thứ để cô coi thường. Nếu biết điều thì ngoan ngoãn ở đây dưỡng thương đừng gây thêm rắc rối cho tôi"

    Diệp An xụ mặt nhìn khế ước của mình và kẻ cô biết chắc là người mang mặt nạ bạc ở bữa tiệc lần trước nhất quyết không cho mình đi, có chút thắc mắc.

    "Tại sao anh lại cứu tôi. Hình như anh là người đã cho tôi uống thuốc giải. Vậy thì tôi đây thực thắc mắc không phải từ lần gặp trước anh vừa gặp đã yêu đấy chứ Nam Cung đại thiếu?"

    Nam Cung Lãnh Dịch có chút vui vẻ khi cô gái kia vẫn nhớ được hắn là ai. Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn có chút tái nhợt đầy nghi hoặc với mình, hắn chẳng chần chừ vòng vo.

    "Vì cô có giá trị tôi cần lợi dụng. Mạng của cô là do tôi nhặt về. Đừng mong có ý định phản kháng. Nếu cảm thấy việc sống tiếp là thừa. Vậy thì cô tự kết liễu chính mình đi"

    Nói xong hắn đứng dậy chuẩn bị đi thì như chợt nhớ ra điều gì, quay lại nhếch môi cười chậm rãi nói "Thuốc giải tôi cho cô uống bài trừ ký trùng Ám hệ được điều chế từ Huyết Phượng biến dị cả thế giới chỉ có hai con duy nhất. Giá của nó bằng tổng tài sản Diệp thị nhân thêm 708 lần. Nếu cô trả đủ thì xin mời tự nhiên ra khỏi đây"

    Rồi hắn quay người đi thẳng bỏ lại Diệp An ngốc lăng miệng há hốc không nói lại được lời nào. Nhìn cánh cửa đã khép lại cô gầm lên tức tối "Con mẹ ngươi ta đâu mượn ngươi cứu.

    Tự dâng tiền lên cho ta sống lúc đó ta còn lên được tiếng phản bác sao? Đúng là ôn thần hai kiếp đập hoài không đi mà"

    "Abc....xyz...."

    ....

    Thở phì phò sau khi chửi xong cô tức giận nhìn Minh Nhiễm "Minh Nhiễm. Hắn là chủ nhân chân chính của ngươi. Nam Cung Lãnh Dịch đúng chứ?"

    Cậu nhóc rủ mái tóc loà xoà trước trán cụp mắt xuống, lí nhí trả lời "Vâng. Ngài ấy đã cứu sống em"

    Nhíu mày lại, Diệp An trầm giọng "Hắn là kẻ độc đoán, với ta chỉ có thể là kẻ thù hoặc người lạ. Nếu hắn là chủ nhân của ngươi vậy thì ngươi không cần đi theo ta nữa. Mau cút ra ngoài" rồi nằm xuống giường trùm chăn lại. Giờ tâm trạng Diệp An rất xấu và nặng nề. Thương thế Ám độc gây nên làm cơ thể suy nhược cộng thêm tự nhiên bản thân rơi vào tay kẻ 2 lần là nguyên nhân làm Cố Minh Tuyền chết. Cô quả thực thấy cuộc sống của mình sắp tới khó tránh khỏi vận mệnh bị giết rất nhanh.

    Haizz... Không biết hắn ta đã tìm thấy Cố Diệp Ninh của hắn hay chưa. Nếu chẳng may linh hồn của Nam Cung Lãnh Dạ hoặc quái nữ họ Cố kia xuyên đến. Cô thảm rồi. Cmn cái số muốn làm người tốt mà thiên hết thời địa vô lợi nhân không hoà a....

    Minh Nhiễm bặm môi do dự nhìn cô chủ mình ghét bỏ, đành xoay người khép cửa ra ngoài.
    Ngay lúc tiếng cạch cửa đóng lại vang lên. Diệp An ngồi bật dậy ngó quanh trong phòng. Phóng tinh thần lực dò xét mọi ngõ ngách trong và cả bên ngoài.

    Không có thiết bị theo dõi. Người canh gác chỉ có Minh Nhiễm vẫn đứng bên ngoài. Tốt lắm.

    Cô vùng dậy định bụng xuống giường thì phải suýt xoa một cái. Hai bàn tay bị thương do lúc nãy bức xúc đã rách rỉ ra chút máu.

    Mặc kệ thương thế bản thân, trước tiên nghĩ cách thoát ra khỏi đây cái đã.

    Đứng dậy đi vài vòng trong căn phòng. Nhìn ngó tổng thể phòng như một căn hộ có đầy đủ bàn ghế tivi, bếp, tủ lạnh, quầy bar,... mọi đồ vật trang trí tinh xảo giá trị xa xỉ. Cmn đây còn hơn cả phòng tổng thống khách sạn 5 sao.

    Chậc. Là tù binh mà được đối đãi tốt thế này nếu cô lúc còn là Cố Minh Tuyền thì đã tình nguyện an nhàn hưởng thụ, mỹ nam lợi dụng xong giết cũng mãn nguyện. Nhưng giờ mang thân xác người khác, cuộc sống cũng vô cùng sung túc, dị năng mạnh, người thân yêu thương đợi cô trở về thì tội gì phải ở lại cơ chứ.

    Xuyên tường thì cô đâu phải linh hồn mà đi lại tự do được. Thu nhỏ người hay thuật tàng hình gì gì đó lại càng không.

    Liếc mắt ra phía cửa sổ Diệp An chậm chạp thăm dò, bàn tay mở cánh cửa gỗ có chút khó khăn. Cửa vừa mở thì một luồng gió mang hơi mặn nhàn nhạt bay vào mũi. Diệp An mặt đen sì nhìn khung cảnh bên dưới thầm than..

    Là biển a... cô không biết bơi... Hai bên là tường nhẵn nhụi.. cô bám vào cái gì để leo a...

    Tay chống cằm nhàm chán nhìn ra phía xa, Diệp An có chút lo lắng bao lâu mới thoát được ra khỏi đây, không biết ở nhà mọi người có tìm cô không.

    Cái này thì cô lo hơi thừa một chút. Ngay lúc Nam Cung Lãnh Dịch đưa Diệp An về khu biệt thự cổ Lam Dực thì đã sai Nhất Diễm qua Diệp thị tìm gặp ba cha con Diệp Vĩnh Thành thông báo một tiếng rồi. Tình hình lúc đó thế này.

    Nhất Diễm rất tận chức tận trách mặc vest vuốt keo đeo kính đàng hoàng thể hiện thành phần tri thức hiểu lễ nghĩa, ngồi nghiêm chỉnh trước mặt ba người đàn ông giải thích sự tình. Vận dụng tài ăn nói khéo léo do lặn lộn thương trường quá lâu, và nhất là đóng giả làm Nam Cung đại thiếu, rất nhanh chóng Nhất Diễm đã xoa dịu được ba cha con họ Diệp không chút gợn sóng.

    "Quả thực tình hình lúc đó của Diệp tam tiểu thư rất nguy. Không những sử dụng dị năng Thuỷ hệ quá độ mà còn bị người đả thương hai bàn tay đến mức phải bó bột. May thay cậu bé khế ước tam tiểu thư thu phục đã cầu cứu ông chủ của chúng tôi nên ngài ấy đã giải cứu tiểu thư an toàn rồi. Tuy vậy cơ thể bị ảnh hưởng rất nặng nên đang tĩnh dưỡng ở biệt thự. Xin mọi người hãy yên tâm."

    Diệp Vĩnh Thành nghe xong quả thực an tâm không ít nhưng vẫn muốn được biết con gái có thực sự an toàn hay không liền hỏi "Vậy hiện giờ con gái của tôi đang ở đâu. Tôi có thể đến đón nó về bây giờ chứ?"

    Nhất Diễm nở nụ cười chuyên nghiệp của một chuyên gia tâm lý mềm nhẹ trả lời "Xin Diệp gia chủ yên tâm. Tam tiểu thư hiện đang ở biệt thự cổ Lam Dực rất an toàn. Đây là hình ảnh của cô ấy. Chúng tôi muốn đảm bảo sự riêng tư cho tiểu thư tĩnh dưỡng nên chỉ thật sự cần thiết mới mở lên xem tiểu thư có xảy ra điều gì bất trắc hay không"
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 62: Đừng trốn tránh anh

    Trong hình ảnh đa chiều từ điện cầu phát ra. Cả ba người đều có thể thấy rõ ràng con gái và em gái họ đang tựa người bên cạnh cửa sổ chống cằm ngắm biển. Nhưng nhìn hai bàn tay cô băng bó và tóc tai có chút loạn khiến cả ba đau lòng không thôi.

    Rất muốn ngay lập tức đưa cô về nhà chăm sóc. Nhưng điều kiện ở Diệp gia quả thực kém hơn ở biệt thự cổ Lam Dực rất nhiều. Lỡ như cơ thể Diệp An có vấn đề để lại di chứng, sau này sẽ thật khó để tiếp tục nâng cao dị năng. Nghĩ đến dị năng họ không khỏi có chút gấp gáp. Nếu Lam Dực phát hiện ra Diệp An sở hữu 3 dị năng hệ khan hiếm, thì Diệp gia xác định phải xa đứa con gái cưng này rồi.

    Diệp Kiến Nguyên nghĩ xong giọng có chút trầm xuống "Dù sao con bé cũng là em gái chúng tôi cưng chiều lớn lên. Hành xử không khéo, dị năng bình thường, không biết lý do vì sao Chủ nhân biệt thự cổ Lam Dực lại đồng ý giúp con bé, một người bình thường nhất trong vạn người ưu tú Lam Dực sở hữu đây?"

    Diệp Viễn Thiếu gật đầu theo anh trai mình "Chúng tôi biết điều kiện ở Lam Dực rất tốt, nhưng An An ở bên ngoài chúng tôi thực không an tâm. Hy vọng 1 đến 2 ngày tới tôi có thể qua đón con bé về nhà. Cảm ơn ngài và chủ nhân biệt thự Lam Dực đã giúp đỡ, ân tình này nếu có dịp báo đáp Diệp gia sẽ không chối từ"

    Nhất Diễm nghe hai người nói cũng không hề mất kiên nhẫn lại còn hài lòng phụ hoạ "Không thành vấn đề. Ngày kia mọi người có thể qua đón tam tiểu thư về sau khi nội thương đã khỏi hoàn toàn. Ký trùng Ám hệ không phải là thứ đơn giản. Dẫu sao tam tiểu thư cũng là người may mắn sở hữu được khế ước mang dị năng quý hiếm của chúng tôi, nên giúp tiểu thư cũng chỉ là cái phẩy tay mà thôi. Xin ba vị đừng lo lắng quá.

    Tối ngày kia chúng tôi có buổi tiệc gặp gỡ với 10 vị chủ nhân sở hữu khế ước, Diệp tam tiểu thư tối hôm đó chắc chắn sẽ khoẻ lại bình thường tham gia. Khi đó ba vị có thể đến đón tiểu thư"

    Hai ngày là đã đủ để thu phục vị tam tiểu thư Diệp An đồng ý gia nhập Lam Dực. Nhất Diễm này không tin trên thế giới không gì là không có thứ khiến cô ta động lòng. Phụ nữ nếu không thích vật chất tiền tài thì là dược phẩm dưỡng nhan trân quý, chưa kẻ nào bị Lam Dực nhắm trúng mà không giơ hai tay tình nguyện đầu nhập cả.

    Cô ta chắc chắn sở hữu dị năng Tinh Thần hệ. Nếu dùng biện pháp khống chế tâm trí thành con rối thì dị năng đó chỉ còn nước vô dụng, vì Tinh Thần hệ chỉ có thể phát huy tác dụng khi ý chí của kẻ đó mạnh mà thôi. Thành con rối rồi ngoài nghe lời mệnh lệnh thì còn biết cái gì là ý chí nữa.

    --------

    Diệp Viễn Thiếu mệt mỏi ra khỏi công ty đã là hơn 8h tối. Hôm nay anh ở lại tăng ca cho Diệp Kiến Nguyên về sớm hẹn hò, anh đang lo anh trai 28 rồi mải phát triển sự nghiệp không chịu tìm bạn gái. Giờ thì hay rồi, cuối cùng cũng động lòng theo đuổi một cô gái tuy chỉ ở tầng lớp trung lưu nhưng có còn hơn không. Tưởng người mắt cao hơn đầu như anh trai chắc độc thân cả đời, không biết cô gái kia có tài năng gì đặc biệt làm anh trai anh nhiệt tình theo đuổi.
    Diệp Viễn Thiếu vừa bước xuống hầm để xe liền thấy một dáng người thon dài cao ngất đỗ xe đợi ngay cạnh xe mình.

    Người đó tựa nửa thân trên vào cửa xe hai tay đút túi quần đôi mắt nhìn về phía Diệp Viễn Thiếu đang đứng như thể đã nhìn về phía đó như vậy rất lâu rồi.

    Là Sở Trác Nghiêm.

    Vẫn dáng vẻ đó, vẫn ánh nhìn đó nhiều năm rồi không đổi. Lúc nào cũng mang vẻ mặt dịu dàng như vậy khiến anh hiểu lầm Sở Trác Nghiêm thích mình, khiến anh theo đuổi bằng cả tấm chân tình để rồi nhận được hồi đáp là người đó bỏ đi du học để trốn khỏi anh.

    Trái tim vốn đã ngủ yên từ lâu nay bỗng dưng nhói lên một cái đau đớn. Diệp Viễn Thiếu bỗng nhiên có một xúc động muốn chạy trốn, không cần để bản thân phải nếm trải tư vị kia thêm một phút giây nào nữa nên liền bước thật nhanh về phía cửa xe của mình định lái bỏ đi.

    Nhưng Sở Trác Nghiêm đã nhanh tay hơn liền đem người kéo lại về phía mình ôn nhu nói "Không cần đi. Tiểu Viễn. Anh chưa làm gì cả sao em đã vội tránh anh?"

    Diệp Viễn Thiếu nghe Sở Trác Nghiêm gọi cái tên anh không muốn nghe nhất liền vung tay định thoát ra "Sở Trác Nghiêm. Tôi và anh không thân thiết đến mức đó. Làm ơn gọi đầy đủ họ tên của tôi và buông tay ra để tôi về nhà"

    Sở Trác Nghiêm không những không hề nới lỏng mà còn tăng thêm vài phần lực đạo ép người sát về phía cửa xe. Rõ ràng người đã gần ngay trong gang tấc nhưng thái độ xa cách như ngàn núi vạn trùng, điều đó khiến Sở Trác Nghiêm cảm thấy vô cùng khổ sở.

    Cúi đầu sát về phía hõm cổ Diệp Viễn Thiếu, Sở Trác Nghiêm cất giọng trầm buồn bất lực "Tiểu Viễn. Hãy cho anh cơ hội được giải thích. 4 năm xa em anh muốn phát điên rồi. Anh đã điều tra ra tất cả chỉ là hiểu lầm.

    Tiểu Viễn, cho anh một cơ hội giải thích, có được không?!"
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 63: Nếu vậy hãy dùng đôi tay này giết anh đi (1)

    Diệp Viễn Thiếu cứng người để mặc Sở Trác Nghiêm giam giữ.

    Đã có những lúc vô luận cố gắng quên hắn như thế nào, tự nhủ mình phải lạnh lùng mà đối đãi. Nhưng khi người kia sinh động bất ngờ đứng ở trước mặt, anh mới biết mình căn bản không có đủ lý trí để giữ vững tâm mình, mới biết máu thịt và trái tim vẫn đập vì hắn, quay cuồng vì hắn trong lồng ngực đến phát đau.

    Diệp Viễn Thiếu chợt nhớ khoảnh khắc Sở Trác Nghiêm quay lưng bước vào cửa sân bay đi du học, cái bóng dáng ấy làm anh khổ sở không quên nổi liền muốn giãy dụa đẩy hắn ra.

    "Sở Trác Nghiêm, tôi không quan tâm đến chuyện đó và tôi cũng không muốn dính dáng đến anh nữa. Tất cả kết thúc rồi. Tôi hối hận khi đó tại sao lại quen biết anh. Vui lòng tránh ra nếu không tôi sẽ gọi an ninh tới"

    "Tiểu Viễn...."

    "Mau buông ra!"

    Nhìn vẻ mặt ghét bỏ của người mình nhớ nhung bao năm nay. Sở Trác Nghiêm như mất lý trí cầm tay Diệp Viễn Thiếu lại kéo về phía xe mình, đẩy anh vào ghế phụ vừa thắt dây an toàn cho anh vừa nói giọng có chút trầm xuống "Tiểu Viễn. Mặc kệ em ghét anh thế nào nhưng hiểu lầm giữa chúng ta anh không muốn nó kéo dài thêm một ngày nào nữa. Nếu có thể giữ em ở lại bên mình anh không ngại khiến em lúc này phải ghét anh.

    Chiếc nhẫn em tặng anh anh - vẫn - còn - giữ.

    Cho nên em hãy ngoan ngoãn một chút đi"

    Sau đó vòng sang bên ghế lái nhanh chóng phóng xe đi ra khỏi tầng hầm và tiến về khu biệt thự riêng của Sở Trác Nghiêm. Còn Diệp Viễn Thiếu vẫn có chút đứng hình với những lời vừa rồi.

    Tại sao chiếc nhẫn vẫn còn? Không phải hắn đã ném nó xuống sông rồi sao?

    ---------

    Thế giới này chính là dạng người mong nhớ sẽ vì đủ loại nguyên nhân mà luôn lỡ mất, còn người không muốn gặp lại sẽ ở trong một khoảnh khắc khó phòng bị mà tình cờ thấy nhau.

    Nếu bỏ lỡ quá nhiều chuyện ngay từ lúc ban đầu, thì đương nhiên làm gì có chuyện tiếp theo.

    Hai người này chính là trường hợp như vậy, một lần bước qua nhau, chính là lỡ hẹn 4 năm không duyên không phận. Một lần không trân trọng tình cảm, chính là tự mình ôm tổn thương khó chữa lành.

    Cái cảm giác yêu một người là cảm giác kỳ diệu mà dù biết mỗi lần thấy người kia, ngực đều đau thắt lại đến không thở nổi, nhưng nó cũng làm mình thật vui vì mình biết tình yêu đó là thật.
    Diệp Viễn Thiếu lúc 21 tuổi dù nổi tiếng trong trường với vẻ ngoài hoàn mỹ, khí chất thong dong đạm mạc. Nhưng với riêng Sở Trác Nghiêm anh luôn dành cho hắn một nụ cười nhẹ, một giọng nói nền nhã hơn người khác một chút nhưng cũng đủ để Sở Trác Nghiêm vui vẻ vì hắn cảm thấy mình đặc biệt.

    Thật ra đối với Diệp Viến Thiếu, về chuyện yêu đương anh không hề có kinh nghiệm. Những điều anh làm, những hành động anh cư xử, tất cả đều xuất phát từ bản năng muốn yêu thương người kia.

    Bất luận là mượn ông nội giúp anh một cuốn sách hắn đang tìm, hay ngẫu nhiên mua một lon nước hoa quả đúng vị hắn hay uống, đều làm Diệp Viễn Thiếu cảm thấy vui vẻ tình nguyện.

    Sở Trác Nghiêm lại cho điều đó là đương nhiên, chỉ đơn thuần cho rằng Diệp Viễn Thiếu quý hắn hơn người khác một chút do lần đầu tình cờ giúp đàn em này tìm lại một chiếc nhẫn kỷ vật, nên Diệp Viễn Thiếu coi trọng mình là chuyện bình thường.

    Điều bình thường đó mãi sau này mỗi khi nhớ lại Sở Trác Nghiêm đều tự trách không thôi.

    Diệp Viễn Thiếu không thích thân cận người lạ về sau hắn mới biết, vì có nhiều lần bị người không quen bắt chuyện nhiệt tình khiến Diệp Viễn Thiếu nổi đoá dùng Thuỷ hệ hất tung người ta cách xa 10m bất kể nam nữ bất kể chuyện gì quan trọng.

    Nhưng Diệp Viễn Thiếu lại thích đi với hắn, dành cho hắn sự quan tâm mềm mỏng mà hầu như không có ai trong mối quan hệ của cậu ấy được như vậy.

    Sở Trác Nghiêm nhớ có lần hắn bị ốm đúng trời mưa bão rất to, không thể động đậy ra ngoài mua thuốc uống hay nấu ăn thì Diệp Viễn Thiếu lại đến. Có trời mới biết lúc đó hắn xúc động đến thế nào và rất tự nhiên vui mừng ôm vị cứu tinh của mình vào trong lòng. Ngay lập tức thân thể Diệp Viễn Thiếu liền cứng lại, vành tai có chút hồng hồng.

    Rõ là chỉ thấp hơn Sở Trác Nghiêm 7cm mà lúc đó cả người như bé lại nằm gọn trong vòng tay ấm áp vững chãi khiến Diệp Viễn Thiếu thực muốn trầm luân. Nhận thấy nhịp độ tim đang không ổn sợ người kia nhận ra, nên Diệp Viễn Thiếu dù có chút luyến tiếc vẫn phải đẩy hắn ra giục vào nhà ăn đồ và uống thuốc mà anh vừa mua.

    Biết làm sao cho dù xã hội bây giờ rất hiện đại nhưng Sở Trác Nghiêm lại thuộc tuýp người cực ghét mọi thứ liên quan đến y học nên nhà không hề có đội ngũ bác sĩ riêng cũng như thuốc thang. Cũng may hắn cực ít khi bệnh nên chẳng buồn để ý lúc mình ốm ai sẽ chăm nom.

    Uống xong ống thuốc dinh dưỡng Sở Trác Nghiêm dần an ổn ngủ thiếp đi.

    Diệp Viễn Thiếu vẫn ở cạnh hắn nãy giờ đợi thật lâu sau mới dám cúi xuống chạm nhẹ môi mình vào môi hắn.

    Sự ấm nóng do cơn sốt lập tức lan toả trên môi Diệp Viễn Thiếu khiến anh thực không muốn dứt ra. Muốn được người này biết tình cảm của mình, về sau mỗi ngày đều có thể trao nhau cử chỉ thân mật và trầm luân trong cực hạn cảm xúc thân thể.

    Nhẹ nhàng chỉnh lại chăn, Diệp Viễn Thiếu hôn nhẹ vào trán Sở Trác Nghiêm nói một câu tạm biệt sau đó khép cửa ra ngoài đi về.

    Khi không gian không còn tiếng động nào nữa, người trên giường chợt mở mắt, sắc mặt có chút tái không thể tin.
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 64: Nếu vậy hãy dùng đôi tay này giết anh đi (2)
    Suốt dọc đường lái xe không nói với nhau câu nào, cả hai đều bảo trì trầm mặc cho đến khi đã về đến cửa biệt thự riêng của Sở Trác Nghiêm. Diệp Viễn Thiếu cảm thấy anh thực thất bại, đã 4 năm tôi luyện bản thân khát máu trên thương trường mà chỉ cần gặp mặt người này mọi sắc bén như đều mất hết không còn.

    Sở Trác Nghiêm thấy người vẫn đứng ở cửa không muốn vào đành thở dài "Tiểu Viễn, chỉ cần hôm nay em chịu nghe sự việc năm đó anh tìm ra chân tướng để giải quyết khúc mắc của chúng ta, anh hứa sau khi xong sẽ để em đi tự do"

    Diệp Viễn Thiếu nghe Sở Trác Nghiêm nói sẽ để mình đi khiến tâm không khỏi có chút khó chịu, nhưng đã đến đây rồi, nơi khi xưa là khởi nguồn của tất cả nếu chấm dứt ở đây chắc tảng đá trong lòng bấy lâu nay cũng sẽ được buông xuống.

    Nghĩ thông suốt, Diệp Viễn Thiếu bằng lòng ngồi xuống ghế đợi Sở Trác Nghiêm đi pha trà.

    Tính từ lần cuối đến đây cũng khá lâu rồi nhưng mọi thứ vẫn y nguyên như hồi đầu anh biết. Vẫn chậu hoa kia nhưng đã vô cùng tốt tươi, vẫn là rèm cửa màu vàng cát đung đưa trong gió, vẫn là mấy đồ vật nạm ngọc đặt cẩn thận trong tủ kính,... Ánh mắt vừa lướt đến những đồ vật đặt trên giá gỗ, Diệp Viễn Thiếu không khỏi cảm thấy khó thở.

    Đó là những đồ vật anh từng tặng Sở Trác Nghiêm.

    Khi mối quan hệ của cả hai còn rất tốt, thỉnh thoảng Diệp Viễn Thiếu sẽ ngẫu nhiên tặng Sở Trác Nghiêm một món đồ nào đó linh tinh chẳng vì dịp gì cả. Cứ tưởng chúng đã bị lãng quên mất rồi, nhất là tấm ảnh của anh được đóng khung cẩn thận đặt ở nơi tầm mắt dễ thấy nhất.

    Sở Trác Nghiêm đã chụp bức ảnh này vào lễ hội hoa cẩm chướng hàng năm mà Diệp Viễn Thiếu đứng ra bố trí chuẩn bị.

    Trong ảnh là phong thái của anh còn mang chút nét non trẻ mặc áo khoác đứng cổ trắng đầu quấn khăn dài tượng trưng cho người chỉ huy đứng đầu. Khi Sở Trác Nghiêm vừa lia máy đến kêu anh cười một chút. Diệp Viễn Thiếu nhớ đến khoảnh khắc nụ hôn ngọt ngào anh cảm nhận được hôm Sở Trác Nghiêm bị ốm, khiến nụ cười của anh khi đó mang chút hạnh phúc thoả mãn quả là vô cùng đẹp mắt đến cả người cầm máy lẫn người đi ngang qua phải đứng hình vài giây.

    Đôi mắt hổ phách trong vắt toả sáng nhìn chăm chú về phía ống kính điện tần khiến Sở Trác Nghiêm cứng người, tay chân bỗng thấy tê dại. Hắn lại nhớ đến đêm hôm đó, mọi hành động từ trước đến nay chợt trở nên rõ ràng khiến máu trong người cũng như muốn cứng lại.

    Diệp Viễn Thiếu thích hắn.

    ------

    Sở Trác Nghiêm đặt hai ly trà lên bàn, ngồi xuống đối diện Diệp Viễn Thiếu nhìn chăm chú. Không tránh khỏi có chút mất tự nhiên trước ánh mắt kia Diệp Viễn Thiếu cụp mắt xuống cầm lấy ly trà hớp một ngụm nhỏ.

    Sở Trác Nghiêm trầm trầm lên tiếng "Mấy năm nay em sống thế nào, anh không nói về vấn đề kinh tế hay công việc mà là nội tâm của em"

    Diệp Viễn Thiếu mắt không di chuyển vẫn nhìn chằm chằm ly trà biếng nhác trả lời "Khá tốt, cảm ơn anh đã quan tâm"
    Sở Trác Nghiêm im lặng một lúc, hai tay đan vào nhau đặt trên đùi, tầm mắt đã di chuyển xuống bàn trà. Trên đó hắn vừa đặt xuống một chiếc nhẫn hắc kim quý giá nạm lục ngọc khảm hình lá dương xỉ non.

    Thật xinh đẹp. Đó là kỷ vật Diệp Viễn Thiếu từng đưa cho Sở Trác Nghiêm làm bùa may mắn trong kỳ biện luận tốt nghiệp kéo dài 1 tháng.

    Hắn vẫn còn nhớ vẻ mặt đau lòng của Diệp Viễn Thiếu khi hắn chất vấn tình cảm sai lệch của cậu và mất lý trí ném chiếc nhẫn đó xuống sông, hắn đã có chút không biết đối mặt thế nào nên liền bỏ đi. Diệp Viễn Thiếu nhanh chóng chạy theo van xin hắn đừng như vậy, nếu không thích thì hãy từ chối và rồi cả hai trở lại làm bạn như ban đầu chứ đừng ghét bỏ.

    Sở Trác Nghiêm tức giận gầm nhẹ "Diệp Viễn Thiếu, cảm tình của tôi đối với cậu đã giảm rồi làm sao còn có thể làm bạn? Thật quá phiền phức"

    Sở Trác Nghiêm sai rồi. Hắn đã sai hoàn toàn. Hắn đương nhiên có tình cảm với Diệp Viễn Thiếu nhưng hắn đã phủ nhận.

    Phủ nhận đã bị thu hút.

    Phủ nhận đã bị chiếm mất tâm trí từng chút một.

    Phủ nhận rằng ngay từ đầu là hắn đã mở đường cho Diệp Viễn Thiếu lao vào.

    Sở Trác Nghiêm cầm ly trà lên nhấp môi hòng làm giảm cảm xúc chua xót dâng lên trong ngực, mỗi lần nghĩ đến hành động ngu ngốc của bản thân, hắn lại thấy tim thắt lại khổ sở. Giống như bản thân lạc trong bão tuyết không phân biệt được phương hướng, tuyệt vọng theo rét lạnh ăn mòn cơ thể đến xương cốt cũng chẳng còn.

    Chính hắn làm sai thì hắn phải chịu.

    Sở Trác Nghiêm giọng đã có chút khàn chậm rãi kể "Tống Chiêu Quân được mẹ anh thích, vì vậy đã tự mặc định anh là của cô ta. Chính ả đã sắp xếp khiến anh trước hôm giận giữ ném chiếc nhẫn này xuống sông nhìn thấy em đang hôn một người đàn ông khác. Về sau anh điều tra và phát hiện lúc đó em đã bị bỏ thuốc khiến cơ thể sinh ra ảo giác nên mới tuỳ ý bị tên kia làm những hành động thân mật."

    Diệp Viễn Thiếu nghe đến đó không khỏi rùng mình một cái. Kẻ ghê tởm kia hoá ra là Tống Chiêu Quân bày trò. Nghĩ đến gương mặt khốn kiếp đó làm anh hoa mắt tưởng Sở Trác Nghiêm lại làm dạ dày muốn cuộn lên một trận buồn nôn.

    "Xin Lỗi tiểu Viễn. Giá như lúc đó anh đừng hèn nhát đứng ở cửa không chịu vào đẩy hắn ra có lẽ anh và em đã không lỡ hẹn với nhau những 4 năm. Là anh hèn nhát đã không chấp nhận bản thân ngay từ đầu tiếp xúc đã thích em mất rồi.

    Tiểu Viễn, thực xin lỗi em"

    Là hắn đã luôn khiến Diệp Viễn Thiếu đau lòng. Là hắn cũng ôm theo tổn thương không kém chọn đi du học để lòng mình nguôi ngoai. Tự ngu ngốc cho rằng Diệp Viễn Thiếu chỉ đang có hứng thú nhất thời của một cậu nhóc mới hai mươi, rất nhanh sẽ chán hắn thôi nếu như cậu đã đạt được mục đích. Thực buồn cười hắn lại buông xuôi khi mọi chuyện còn chưa có bắt đầu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/9/17
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 65: Nếu vậy hãy dùng đôi tay này giết anh đi (3)
    Diệp Viễn Thiếu bề ngoài tuy bình tĩnh nhưng trong lòng đã có chút run rẩy.

    Anh thở hắt ra để thả lỏng cơ thể đang gồng cứng, đổi sang một tư thế tự nhiên hơn nhưng khoé mắt vẫn cảm thấy hơi nóng bỏng. Diệp Viễn Thiếu bỗng cảm thấy cơ thể mình thật bẩn, tuy lúc anh tỉnh lại khỏi khống chế của thuốc không còn có ai ở đó nữa nhưng quần áo vứt lung tung, cơ thể đầy dấu hôn và nơi đó đau ê ẩm thô bạo đã chứng minh chuyện gì vừa xảy ra.

    Có trời mới biết khi Sở Trác Nghiêm tìm được ảnh và video gốc tên chó má kia thân mật với Diệp Viễn Thiếu từ chỗ của Tống Chiêu Quân. Hắn đã cực kỳ muốn giết chết ả như thế nào.

    Dám uy hiếp người của hắn còn có cửa sống yên sao.

    Sở Trác Nghiêm đã bạo phát lùng sục khắp Nam Đại Lục, đánh một trận thừa sống thiếu chết rồi lôi tên đàn ông đó như một con chó rách đến trước mặt Tống Chiêu Quân và cắt phăng đầu cùng hạ bộ của hắn vứt vào mặt của ả. Cam đoan với ả rằng chỉ cần một lần nữa đụng đến Diệp Viễn Thiếu hay chuyện của hắn thì số phận của ả lẫn Tống gia sẽ do chính tay hắn giết từng người một. Phế đi tinh thần lực và đuổi ả ra khỏi Nam Đại Lục đã là hắn quá nhân từ rồi.

    Hắn cầm điện tần chiếu video quay lại cảnh kia, đôi mắt đỏ ngầu ánh lên váng nước, trán nổi gân xanh tay siết thành nắm đấm hằn cả tơ máu nhìn người kia do ảo giác thống khổ bất lực gọi tên hắn khi tên súc sinh kia luật động.

    Lúc Diệp Viễn Thiếu nói thích hắn sao hắn lại hèn nhát không đáp lại, giờ lấy tư cách gì phẫn nộ với những chuyện mà hắn mới chính là ngọn nguồn.

    Muốn hắn thừa nhận bản thân đã ấp ủ tình yêu với một người con trai, bước vào thế giới mà từ trước tới nay hắn chưa bao giờ nghĩ tới, điều đó thực sự cần rất nhiều dũng khí.

    Sẽ không khá hơn, vĩnh viễn cũng không tốt hơn được nữa. Hắn thực không tưởng tượng nổi cái đêm đó người kia mang tâm trạng gì đến gặp hắn.

    Có một ngày Diệp Viễn Thiếu sang tận Tây Đại Lục tìm Sở Trác Nghiêm đang du học cho anh được thoả nỗi nhớ mong, Sở Trác Nghiêm biết có người theo đuôi mình nhưng lại không định làm gì vì cảm giác kẻ kia không có ý đồ xấu. Khi hắn đang từ viện giáo học về trời đã tối muộn, bóng dáng gầy yếu lẻ loi đứng trong đêm của Diệp Viễn Thiếu khiến tim Sở Trác Nghiêm đập gia tốc.

    Diệp Viễn Thiếu lẳng lặng đứng như vậy không có động tác gì thêm, tỉ mỉ nhìn như thể hắn chính là máu thịt, là nguồn sống của cậu vậy khiến tim hắn không khỏi lại đập rộn lên.

    Đột nhiên Diệp Viễn Thiếu nói bằng giọng có chút lạ "Em chỉ đến nhìn anh một chút, tạm biệt" rồi cứ vậy lẳng lặng xoay người đi chìm vào bóng đêm.

    Sở Trác Nghiêm chưa kịp lấy lại tinh thần thì người đã đi rồi.
    Trước tầm mắt của hắn chỉ độc là màn đêm trầm lắng khiến hắn nghĩ chuyện vừa xảy ra như ảo giác vậy.

    Có phải vì tình cảm của người kia khiến hắn bận tâm suy nghĩ quá nhiều nên mới sinh ra ảo giác như vậy không? Nếu chỉ là giả, thì nhịp tim vang lên có chút hồi hộp vui mừng của hắn là gì?

    Hoá ra Sở Trác Nghiêm đã luôn mong được gặp lại Diệp Viễn Thiếu ngay từ khi rời đi rồi. Chân tay đầu óc hắn có chút phát lạnh, nhưng nơi ngực trái lại nóng như phải bỏng.

    Là hắn đã hối hận.

    Nhưng trong mắt của Diệp Viễn Thiếu, có lẽ sự hèn nhát của Sở Trác Nghiêm đã là chuyện quá thường tình rồi.

    Tống Chiêu Quân cũng theo Sở Trác Nghiêm đến Tây Đại Lục du học nên chuyện Diệp Viễn Thiếu sang tìm vị hôn phu của mình khiến cô ta rất tức giận. Đúng là như con gián đập hoài không chết, đã cho một bài học rồi còn chưa chừa sao.

    Vì vậy hai hôm sau cô ta mua chuộc một vài người bạn của Diệp Viễn Thiếu rủ anh đi bar uống rượu, thiết kế một lần nữa đưa Diệp Viễn Thiếu vào vòng luẩn quẩn tình dục không chỉ của một mà là nhiều người để anh mãi mãi không ngóc đầu lên được.

    Có lẽ kế hoạch của cô ta sẽ thật hoàn hảo nếu không có sự xuất hiện bất ngờ của Sở Trác Nghiêm.

    Diệp Viễn Thiếu đã bị chuốc cho say mèm lại còn bị ngấm thuốc nên khi nhìn thấy Sở Trác Nghiêm chân thật đứng trước mặt mình không khỏi dụi dụi mắt vài lần ánh mắt mông lung.

    Nhìn Diệp Viễn Thiếu bị hai kẻ đàn ông áp sát cưỡng chế lôi đi hắn không khỏi vài phần giận giữ liền dùng phong nhận một chiêu hất tung chúng ra xa. Không khí quán bar nhất thời bị rối loạn, Sở Trác Nghiêm không nói hai lời bảo bạn hắn ở lại giúp giải quyết rồi đưa Diệp Viễn Thiếu đi khỏi.

    Người toàn mùi rượu mềm oặt dựa vào vai Sở Trác Nghiêm, Diệp Viễn Thiếu có cảm giác thân thể càng lúc càng khô nóng. Sở Trác Nghiêm cũng đã nhận ra điểm bất thường vì vậy liền nhanh chóng mang từ nhẫn không gian ra thuốc giải bách dược khá khó tìm cho Diệp Viễn Thiếu uống. Cơn nóng được giải toả, người say kia cũng an an ổn ổn ngủ một bên không tỉnh lại cho đến tận lúc đến một khách sạn cao cấp, mở cửa xuống xe khiến gió lạnh tạt vào mặt mới thanh tỉnh đôi chút.

    Hắn không muốn đưa Diệp Viễn Thiếu về nhà Sở gia ở Tây Đại Lục, nơi đó đông người là một phần, phần khác thấy anh mang một người con trai say rượu về nhà sẽ rất có thể Diệp Viễn Thiếu sẽ bị họ khi dễ nếu thấy điểm bất thường..
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 66: Nếu vậy hãy dùng đôi tay này giết anh đi (4)
    Có lẽ đó chính là đêm thoả mãn đáng nhớ nhất hắn từng cảm nhận trong suốt 24 năm qua.

    Cái cảm giác Diệp Viễn Thiếu đem đến cho hắn hoá ra lại ngọt ngào như viên kẹo đẹp đẽ người ngoài nhìn vào không thấu, chỉ riêng mình hắn mới biết sự ngọt ngào sâu lắng ẩn sâu sau lớp vỏ bọc lạnh nhạt.

    Khi đôi môi của Diệp Viễn Thiếu bất ngờ phủ lên, Sở Trác Nghiêm chỉ thấy đầu óc nổ ầm một cái, đến lúc tỉnh táo lại thì quần áo của Diệp Viễn Thiếu đã bị hắn cởi sạch sẽ và thân thể còn độc chiếc quần dài của Sở Trác Nghiêm đang ghì chặt người dưới thân hôn ngấu nghiến như thể muốn rút sạch dưỡng khí của người nọ.

    Hắn bỗng phát hiện ra hắn rất nhớ người kia, xuất phát từ hiếu kỳ cũng được, quan tâm cũng được và cả thói quen cũng được. Sở Trác Nghiêm chỉ cảm thấy vô cùng thoả mãn khi được nếm vị ngọt và tiếng rên khàn khàn lười biếng mê người của Diệp Viễn Thiếu. Hắn chẳng thể nào ngăn mình thôi vùng vẫy, cứ để mặc bản thân chìm đắm trong loại đau đớn ngọt ngào này đến mức nhấn chìm cả tâm trí.

    Mặc kệ Diệp Viễn Thiếu đang khó chịu cựa quậy mình ra sao đầu lưỡi Sở Trác Nghiêm vẫn cuốn lấy mạnh mẽ, bá đạo xâm lược. Đưa bàn tay lồng qua gáy người dưới thân ấn lên ý đồ cho nụ hôn sâu hơn nữa, eo Sở Trác Nghiêm cũng đủ kích động chèn ép cơ thể bên dưới chặt chẽ không còn kẽ hở, môi se sẽ liếm láp gặm cắn như đây mới chính là mỹ vị thế gian. Diệp Viễn Thiếu còn trong men say mặt đỏ bừng yếu ớt kháng cự người đàn ông đang hút hết không khí trong miệng anh kia. Đến lúc cự vật tiến vào Diệp Viễn Thiếu liền nhăn mày khó chịu bài xích vật lạ làm anh căng đau, Sở Trác Nghiêm có chút không nhịn được muốn luật động nhưng vẫn theo bản năng dịu dàng mà hôn lên gò má, lên mắt, lên mũi, lên đôi môi hắn vừa dày vò sưng đỏ mong Diệp Viễn Thiếu bớt đau đớn đi phần nào.

    Trong cơn kích tình nóng bỏng vừa đau đớn vừa ngọt ngào, Diệp Viễn Thiếu khe khẽ đau lòng gọi tên người mà anh yêu nhất, cơ thể còn bị rượu và thuốc khống chế thần trí mơ hồ khiến anh chỉ biết bám víu vào người trước mắt như cọng rơm cứu mạng cuối cùng.

    Sở Trác Nghiêm in hằn dấu hôn khắp những nơi khi luật động hắn có thể chạm đến, chẳng mấy chốc lưng và cổ Diệp Viễn Thiếu đã đầy ấn ký đỏ tươi chói mắt, hai bàn tay bấu chặt vào ga giường trắng bệch cả khớp ngón do khoái cảm dồn dập.

    "Tiểu Viễn... Tiểu Viễn.."

    Sở Trác Nghiêm vừa âu yếm vừa nỉ non gọi tên người mà hắn rõ ràng có yêu nhưng nhẫn tâm làm tổn thương khiến người kia đau lòng biết bao nhiêu lần.

    Con người đối đãi dịu dàng như vậy, càng tốt với hắn hắn lại càng không biết làm cách nào hồi đáp.

    Trong đêm trăng chiếu rọi mờ mờ, có hai thân ảnh cuốn vào nhau như thể hôm nay là ngày cuối cùng họ còn được sống. Tiếng va chạm thân thể cuồng loạn hoà cùng tiếng nức nở nho nhỏ, hai kẻ lạc đường gọi tên nhau trong khu rừng mãi chẳng thấy lối ra
    Con người khi có một quyết định thì nhất định không hể quay đầu lại, có những sự việc chỉ được một lần chọn lựa không có cách vãn hồi, chỉ cần lỡ bước qua chính là đánh mất 500 lần quay lại nhìn nhau của kiếp trước mất rồi.

    Sáng thức dậy Diệp Viễn Thiếu nghe thấy tiếng xả nước trong phòng tắm không khỏi hốt hoảng ngồi bật dậy... nơi đó lại có cảm giác đau hệt như lần ở bữa tiệc sinh nhật bạn anh khiến sắc mặt Diệp Viễn Thiếu không khỏi trắng bệch. Nghĩ đến lần đó khi anh vừa tỉnh lại chưa kịp mặc quần áo thì có hai kẻ xông vào cầm theo điện tần chụp ảnh, không khỏi có chút gấp gáp nhặt quần áo lên loạng choạng mặc vào, đôi tay và chân run rẩy do mất sức và rượu tác động nên khi Diệp Viễn Thiếu vừa kịp lao ra ngoài chạy vào thang máy thì cửa phòng tắm cũng bật mở.

    Sở Trác Nghiêm không thấy người nằm trên giường đâu liền tìm một vòng quanh các căn phòng nhỏ khác, sau đó mặc vội quần áo lao xuống tầng dưới hỏi quầy lễ tân.

    Rõ ràng hắn thấy Diệp Viễn Thiếu mệt mỏi nên không dám gọi dậy định bụng tắm xong sẽ ra đánh thức kéo người đi ăn sáng. Rõ ràng hắn đã cố gắng tắm với tốc độ nhanh nhất.

    Rõ ràng nếu hắn ra kịp thì đó đã là một khởi đầu tốt đẹp.

    Sở Trác Nghiêm đứng dậy khỏi chỗ ngồi tiến về chỗ của Diệp Viễn Thiếu. Anh hơi run một chút cố gắng căng mắt ra xem Sở Trác Nghiêm định làm gì. Nhưng không, Sở Trác Nghiêm chỉ lẳng lặng đứng cách Diệp Viễn Thiếu một bước chân, tỉ mỉ nhìn giống hệt cách anh nhìn hắn tối hôm Diệp Viễn Thiếu bay sang Tây Đại Lục đi trong bóng tối theo sau hắn. Cái câu "Em chỉ nhìn anh một chút" kia mỗi khi nhớ lại tâm của hắn thắt đau đến khó thở.

    Chẳng biết từ lúc nào người con trai đang ngồi dưới tầm mắt hắn đây đã chiếm giữ vị trí vô cùng quan trọng, đã tựa như một phần cơ thể mà chỉ cần tách ra hắn sẽ thấy đau đớn từng cơn.

    Sở Trác Nghiêm không hiểu chuyện gì đã xảy ra sau buổi tối hôm ở khách sạn, nhưng khi hắn tìm thấy Diệp Viễn Thiếu thì cậu lại nhìn hắn bằng ánh mắt khổ sở lạnh lùng "Sở Trác Nghiêm, đừng lại gần tôi thêm một bước nào nữa. Những trò bẩn thỉu muốn đẩy tôi đi của anh đã thành công rồi. Anh thật quá ghê tởm"

    Mày nhíu lại càng sâu, Sở Trác Nghiêm từ từ quỳ một chân xuống sàn nhà, cầm lấy bàn tay thon nhỏ khớp xương rõ ràng kia đặt lên ngực trái của mình, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào đôi mắt Diệp Viễn Thiếu.

    "Anh tuyệt đối sẽ không buông tay em ra nữa. Tiểu Viễn. Nếu em muốn buông tay, thì xin em hãy dùng đôi tay này.... giết anh đi"
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 67: Vấn đề của phụ nữ !!

    Diệp An ngồi bên cửa sổ gật gù trước làn gió hiu hiu, nhàm chán đưa tầm nhìn ra thật xa rồi nghĩ đến lũ quái vật biển sâu cô gặp ở kiếp trước. Thực chẳng tin nổi những con siêu mạnh đến mức như ác quỷ địa ngục lại có thể chấp nhận ngủ dưới đáy vực đại dương không còn quẫy nhiễu con người. 2000 năm trước làm một linh hồn vô định chứng kiến cuộc chiến của chúng đã rất kinh sợ rồi, 2000 năm sau đã trải qua hàng loạt đợt tiến hoá thì chúng còn mạnh đến mức nào nữa chứ??

    Đúng lúc đang suy nghĩ mông lung thì cửa bật mở, Diệp An quay đầu lại thì hoá ra là một cô hầu gái mang theo bữa ăn tối đến với vẻ mặt vô cùng nghiêm cẩn. Cô bĩu bĩu môi, đến người hầu cũng là dị năng giả cấp 2 cao giai, cái tên Nam Cung Lãnh Dịch kia cũng đầu tư quá chứ.

    Chậm chạp lết bước chân về phía bàn ăn bỗng dưng cảm thấy bụng trướng trướng còn đau hơn cả lúc nãy, Diệp An mặt nhăn nhó có chút tái ngồi sụp xuống sàn nhà rên rỉ tiếng như muỗi kêu.

    Cmn cô thấy cái chỗ kia hơi ẩm ướt, không lẽ "nó" đến rồi?

    (Các bạn gái đến ngày đó đều hiểu cảm giác này ha)

    Cô hầu nữ thấy người mà chủ nhân dặn trông nom cẩn thận có vấn đề gì bất thường lập tức báo cáo đang có vẻ đau đớn liền chạy nhanh ra khỏi cửa gọi "Không ổn rồi X01-5, mau vào xem Diệp tiểu thư"

    Sau đó Diệp An nghe tiếng chân chạy bịch bịch bịch rất nhanh. Cmn, lão nương đến ngày đó đau bụng gần chết 1 người đi là được sao lại là cả 2 hả? Các ngươi đi hết rồi một mình ta xử lý cái đó ra sao? Thời này dùng cái gì để "bịt"??? Cùng là nữ nhân sao ngươi chẳng nhạy cảm chút nào vậy???

    Gắng sức chịu đựng cái bụng quặn lên từng hồi, Diệp An chính xác bò bằng cả tay cả chân chậm chạp lết vào nhà tắm để thay quần nhỏ và gột rửa, hy vọng khi hầu nữ kia về đến cô sẽ tóm ngay cô ta và gọi "đôi cánh thần thánh" đến cho cô.

    Nam Cung Lãnh Dịch đang ở tầng hầm huấn luyện dị năng giải quyết một vài kẻ "gây ra phiền phức", khi hắn đang vờn chúng như những con mồi tội nghiệp thì nghe X01-5 đứng ở cửa báo cáo. Không hề phí phạm thời gian hắn liền dùng Hoả Diễm trắng độ nóng cực hạn làm hoả tiễn phóng ngay vị trí trái tim của những kẻ đó khiến chúng hoá thành nham thạch rồi nổ tung ngay tức khắc, sau đó di chuyển về phía phòng của cô gái hắn nhốt lại sáng nay. Vừa đi hắn vừa trầm giọng tra hỏi "Đã nói các ngươi chăm sóc cô ta cẩn thận, tại sao lại để ký trùng Ám độc phát tác được?"

    Cô hầu nữ cúi đầu kính cẩn sợ hãi đáp "Thưa chủ nhân, lúc đầu tôi vào cô ấy còn rất bình thường, đến lúc đến bàn ăn Diệp tiểu thư đột nhiên ôm bụng ngồi quỵ xuống sàn nhà nên tội lập tức gọi X01-5 chạy sang đây báo chủ nhân"

    Nam Cung Lãnh Dịch mắt tối đi vài phần trong đầu đang có ý định sẽ trừng phạt cả gia tộc của những kẻ hắn vừa giết chết bằng hoả tiễn. Những kẻ ngu xuẩn đó chết thêm một đứa không khí thủ đô sẽ trong lành hơn một chút, chi bằng giết phải giết tận gốc để tránh chúng thải ra thêm khí độc vạ lây những người dân vô tội.

    (Dịch ca mà biết xót người vô tội em đi đầu xuống đất =_:z1:

    Vào đến phòng không thấy người đâu, hắn cảm nhận có xung động tinh thần trong phòng tắm liền đẩy mạnh cửa bước vào.

    Quả nhiên người ở trong này, Minh Nhiễm và cô hầu gái cũng đi vào theo thì thấy Diệp An mặt đen sì đang vén váy lên lộ ra chiếc quần nhỏ màu trắng kéo dở một nửa.
    Cô hầu gái và Minh Nhiễm còn nhỏ thì không sao nhưng cái tên đàn ông trưởng thành vô sỉ kia vẫn nhìn mông cô chằm chằm là thế nào?

    Con mẹ ngươi tự tôn đứng đắn nam nhân trong hoàn cảnh này không phát huy chút tác dụng nào sao?

    Đúng lúc này thì kẻ vô sỉ kia nói một câu triệt để làm mặt Diệp An đen như màu gan heo "Gầy quá, mông quá nhỏ"

    Cô lập tức phóng xung kích tinh thần lực thổi bay cả ba ra ngoài cửa phòng tắm. Tay kéo quần và tất chân lên xong xuôi mới lò dò tì tay men theo tường đi ra ngoài. Diệp An bám vào cửa gằn giọng.

    "Nam-Cung-Lãnh-Dịch... đồ biến thái chết tiệt nhà ngươi dám nhìn mông lão nương..."

    Rất muốn chửi tiếp nhưng bụng cứ quặn lên và chỗ đó đang ào ra như đại hồng thuỷ khiến sắc mặt Diệp An không khỏi vừa xanh mét lại đỏ rồi lại xanh. (Như giấy quỳ:-|)

    Xanh là vì đau, còn đỏ thì bạn biết rồi đấy, muốn mở miệng nói cái khó với cô hầu gái mà có đàn ông ở đây thì ai mà nói được.

    Nam Cung Lãnh Dịch nghe một kẻ không biết sống chết chửi mình là biến thái không khỏi có chút tức giận, nhưng khi thấy vẻ mặt Diệp An đang chịu đau không khỏi nhíu mày tiến lại bế ngang cô lên như bế công chúa ý định đưa người quay lại giường, giọng trách mắng.

    "Đã nói mấy lần yếu thì đừng cậy mạnh, cái bản tính này của cô sao không chịu sửa?"

    Diệp An hoàn toàn không có chút đỏ ửng của thiếu nữ chỉ thấy hoảng hốt hô lên "Làm gì vậy hả? Mau thả tôi xuống không sẽ hỏng mất"

    Nam Cung Lãnh Dịch không hề dừng động tác nhíu mày hỏi "Hỏng cái gì? Đau đến không đi được nếu không nhanh chóng uống thêm thuốc giải Ám hệ cô chết chắc"

    Diệp An triệt để rơi thêm vài vạch hắc tuyến mặt xám xịt không tình nguyện "Thuốc cái gì mà thuốc, độc đã bị giải hết rồi, mau bỏ tôi xuống đây là vấn đề của phụ nữ anh với Minh Nhiễm mau cút ra ngoài hộ tôi"

    Nhìn người trong lòng hai má có chút hồng hồng mang vẻ khó xử Nam Cung Lãnh Dịch sử dụng tinh thần lực bao trùm cơ thể Diệp An kiểm tra. Quét một lượt hắn biết cô đang có vấn đề gì rồi liền nổi máu trêu chọc giả ngu hỏi "Vấn đề phụ nữ? Năng lực của cô rất mạnh sao tôi biết cô gặp vấn đề gì bất trắc? Biết đâu khi tôi và X01-5 vừa rời khỏi cô làm gì với người hầu thì sao?"

    Làm gì là làm gì? Cái tên biến thái khốn kiếp này vừa dùng tinh thần lực lên người cô xong định "giả trư ăn thịt hổ" sao? Đúng là dây thần kinh xấu hổ của hắn ta bị chó cắn đứt mất tiêu rồi mà
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 68: Đổng Khiết

    Thực sự có xúc động muốn đá văng tên này cút về hành tinh của hắn, không chỉ tính tình lưu manh khốn kiếp, lại còn vô sỉ bế cô nãy giờ ăn đậu hủ không chịu thả.

    Đạo diễn làm ơn hãy nói cho nô tỳ biết, có phải vì hôm qua nô tỳ mắng ngài không cho nhân vật nam chính nào xuất hiện trong đời tiểu nhân nên ngài giúp toại nguyện có đúng vậy không?

    Nam chính vô lại thế này nô tỳ không cần a....

    Ngài hãy mau dùng ngòi viết ngọc ngà trạm trổ long phượng hạ bút giết chết hắn đi a....

    Nô tì tình nguyện vì ngài không đụng đến Triệu Lâm cho đến hết đời nếu hắn không gây sự trước a... Là tại hắn nên nô tỳ mới lỡ lời chọc giận ngài...

    Cảm nhận người trong ngực cơ thể càng lúc càng cứng chứng tỏ cơn đau không nhẹ, hắn liền liếc khoé mắt phân phó cô hầu gái vẫn tận chức tận trách đứng bên cạnh "Mau đi chuẩn bị cho Diệp tiểu thư thuốc làm ấm cơ thể, viên ngọc nén dành cho phụ nữ mỗi tháng một lần, thêm chăn bông và nước dinh dưỡng có đường đỏ. Ở bên chăm sóc 24/24 đến lúc nào cô ấy hoàn toàn hết chu kỳ thì thôi"

    Cô hầu gái đáp nhẹ rồi lập tức lui ra ngoài, còn cô gái đang được ôm kia mắt tròn xoe nhìn người đàn ông vô sỉ tỉ mỉ kể vật dụng cho cô, sau đó hắn còn nhẹ nhàng đặt lại cô lên giường và dặn Minh Nhiễm tiếp tục đứng canh ngoài cửa.

    Thấy cửa đóng Diệp An liền nói ra thắc mắc của bản thân "Có phải anh cho người điều tra tôi không? Hẳn là sau hôm ở biệt thự anh đã nghi ngờ rồi"

    Nam Cung Lãnh Dịch không phản bác chút nào gật đầu trả lời lại "Cô nên vui mới đúng, không chỉ sở hữu dị năng Tinh Thần hệ quý hiếm, lại còn sinh ra đã có cái "ngày đó" của phụ nữ. Điều mà hiện nay trên thế giới chỉ có 1/100.000 người mới may mắn sở hữu"

    Diệp An đen mặt vặc lại "Cái đó thì có gì tự hào? Chỉ là khả năng thụ thai cao hơn phụ nữ bình thường 3 năm chứ chẳng có gì đặc biệt. "

    "Ngày kia là bữa tiệc mừng 10 kẻ sở hữu khế ước của Lam Dực. Nếu cô không ngoan ngoãn nghỉ ngơi cho tốt, cô sẽ bỏ lỡ cơ hội được thấy những kẻ từng gặp mẹ cô. Thế nào?"

    Diệp An nghe điều này có chút rung động nghi ngờ hỏi "Rốt cuộc anh điều tra cái gì mà nhiều quá vậy?"

    ---------

    Trong một căn phòng tối sâu dưới lòng đất, Chu Ái Lan đang đi lại thảnh thơi trên nền nhà lát đá hoa cương đen, tiếng gót giầy trầm ổn vang lên kèm theo tiếng ngâm nga khe khẽ đến trước một hồ nước cực lớn thì dừng lại.

    Chu Ái Lan lấy từ trong không gian ra rất nhiều những con thú đột biến có năng lượng gene khủng bố rồi ném vào trong hồ nước.
    Chẳng mấy chốc có bọt khí từ chỗ ném nổi lên càng lúc càng nhiều, xao động dưới nước mang theo hàn khí lạnh lẽo thấm vào da thịt. Chu Ái Lan nhìn con vật đang trồi lên khỏi mặt nước tiến về phía mình không khỏi nở một nụ cười chút tà ác phấn khích.

    Cô ta đưa tay sờ sờ lên chiếc răng nanh to bằng người trưởng thành và cất tiếng sủng nịnh "Tiểu Hắc ngoan... ở dưới biển sâu rất buồn có phải không? Vậy một thời gian nữa ta sẽ đưa ngươi ra ngoài. Để cho nhân loại thấp kém biết Hắc Long ngươi không phải là kẻ dễ bắt nạt. Chúng an nhàn lâu rồi cũng nên có một cuộc thanh trừng mới..."

    (Con Hắc Long này chính là con Nam Cung Lãnh Dịch đã hạ xuống lấy hai khoả đan điền)

    Một người đàn ông vận đồ đen túm sau gáy mái tóc dài đến eo màu xám bạc, hông đeo hai thanh kiếm đứng trong bóng đêm sau lưng cô gái chăm chú quan sát mọi nhất cử nhất động tránh mọi điều bất trắc xảy ra với cô.

    Đôi mắt màu bạc ánh lên trong bóng đêm toát lên vẻ lạnh lùng đầy sát khí như sẵn sàng chém chết con súc sinh kia nếu dám làm Chu Ái Lan bị thương.

    Hắc Long thấy khí tức không mấy thiện cảm của kẻ bảo vệ kia không khỏi hướng về hắn gầm gừ hai tiếng đe doạ. Chu Ái Lan thấy vậy bất đắc dĩ trấn an và bảo Hắc Long quay về, còn ả quay lưng lại đi về phía người đàn ông âm thầm bảo vệ mình cười nhẹ một cái ôn nhu, đưa bàn tay lên chạm vào má hắn, kiễng chân đưa nụ hôn như gió thoảng lên môi hắn cười khì khì.

    "Lăng, không được hư"

    -----------

    Diệp Viễn Thiếu tinh thần vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, Sở Trác Nghiêm đưa về thế nào cũng không nhớ rõ. Anh chỉ biết lúc xuống xe Sở Trác Nghiêm còn kéo anh lại hôn ngấu nghiến một lúc lâu mới không cam lòng để Diệp Viễn Thiếu đi vào nhà.

    Thấp thoáng thấy hai bóng người ngồi trên ghế còn có tiếng khóc nức nở của nữ nhân, Diệp Viễn Thiếu nhíu mày trực tiếp đi thẳng qua lên lầu.

    Diệp Hoa thấy anh tỏ vẻ thờ ơ có chút không vui nhưng vẫn lên tiếng gọi với lại "Anh Viễn Thiếu, gia đình của Đổng Khiết đang gặp vấn đề rất lớn, chỗ ở của bạn ấy đã không còn an toàn nên em có thể để Đổng Khiết ở tại nhà mình vài ngày có được không?"

    Diệp Viễn Thiếu không hề thả chậm cước bộ ậm ờ nhanh một câu rồi mất dạng ở cuối hành lang, Diệp Hoa siết chặt nắm đấm rồi nhìn về phía Đổng Khiết nãy giờ không ngừng khóc, cô ta thở dài bất đắc dĩ dìu bạn mình lên phòng nghỉ ngơi. Gặp biến cố lớn như vậy cô ta vẫn không biết vì sao Đổng Khiết không tìm giúp đỡ từ chính quyền hoặc lực lượng trị an lại tìm đến Diệp gia tìm che chở.

    Trong vài ngày ngắn ngủi Đổng gia ở thành tây đã bị giết sạch sẽ kể cả trẻ nhỏ vừa mới sinh ra và người đi du học ở Tây Đại Lục, không biết Đổng gia đã vô tình đắc tội với thế lực lớn nào mà họ lại không ngại thanh trừng cả một gia tộc tồn tại hơn 1000 năm đến vậy.

    Cho Đổng Khiết tá túc lại Diệp gia không biết có bị vướng phải phiền phức nào hay không. Lúc đầu đáng lẽ cô ta định từ chối khi thấy Đổng Khiết đến trường tìm mình nhưng trái ngược với điều cô ta dự đoán, Đổng Khiết lại nói cô ta đến tìm Diệp An.

    "Tiểu Hoa, niệm tình chúng ta quen biết nhau đã lâu cho mình ở lại chờ gặp Diệp An, gặp được rồi mình sẽ đi ngay không liên luỵ đến cậu... Làm ơn nếu không mọi chuyện sẽ quá muộn không có cách vãn hồi mất.... "
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 69: Du Hàm

    Ngồi một mình trong căn phòng nghỉ, người run lên từng đợt nghĩ về cái chết của người thân.

    Đổng Khiết làm sao quên được quang cảnh giết chóc tàn nhẫn tại nhà chính, lúc ông nội chết đã hy sinh viên ngọc xuyên không gian cho cô ta chạy thoát khỏi sự truy sát của những kẻ biến dị nhàu nhĩ khủng bố. Gương mặt đầy máu của cha mẹ, ông nội và anh chị em lúc đó bị chúng xé xác ăn ngấu nghiến vẫn rõ mồn một trong đầu không tan.

    Trước lúc chạy, ông còn đưa cho cô ta một lá bùa cổ có nét vẽ màu đỏ sậm, nhỏ máu mình lên đó lẩm nhẩm niệm chú. Khi bùa đang bắt đầu có hiệu lực, ông dặn "Tiểu Khiết, nhất định, nhất định phải đưa được cái vòng này cho con gái của Hà Vĩnh Cơ, bọn họ chính là khởi nguồn vì vậy phải do chính tay bọn họ kết thúc, Tiểu Khiết, đi theo dòng chảy thời gian và kể lại cho cô gái đó những gì con biết. Nếu thành công, ông và cha mẹ sẽ đợi con ở đây. Mau đi đi"

    Đổng Khiết bị ánh sáng đỏ sậm bao bọc hút lấy, trừng đôi mắt nhìn những kẻ kinh tởm kia tóm được ông mà cắn nuốt.

    Lúc đầu Đổng Khiết không hiểu, nhưng khi cô ta bắt đầu rơi vào vòng xoáy của bùa chú chứng kiến đủ mọi chuyện diễn ra dài như cả 100 năm cô ta mới biết tại sao ông nội lại muốn như vậy.

    Cô ta đã đi đến rất nhiều nơi, xuyên theo ý niệm từ giọt máu chứng kiến rất nhiều chuyện khủng khiếp. Linh lực truyền thừa từ tổ tiên thức tỉnh trong huyết quản khiến sự vật càng lúc càng rõ ràng.

    Kể cả những gì xảy ra 2000 năm trước. Đổng Khiết mắt trũng sâu khô kiệt nước mắt nhìn quang cảnh thê lương của con người trong mạt thế, yếu ớt, hèn mọn, bẩn thỉu.

    Không biết qua bao lâu khi cô ta tưởng tinh thần và ý chí đau đớn muốn vỡ nát, thì khe nứt không gian tạo vòng xoáy cô ta đã xuất hiện lại ở thủ đô rồi.

    Hoảng hốt vô định không biết tìm cô gái Diệp An kia ở đâu, cô ta đành gắng gượng đôi chân chạy về phía trường học cấp III của Diệp Hoa để nương nhờ về đến Diệp gia thì thấy cô ta đang đỡ Triệu Lâm lên xe cao tần. Mừng rỡ tưởng sẽ gặp lại cô gái kia nhanh thôi.Ai ngờ Diệp An lại xảy ra chuyện nên không có ở nhà, quá gấp rút Đổng Khiết không biết phải làm gì chỉ đành ôm đầu ngồi khóc chẳng nói chẳng rằng.

    Làm sao cô ta vào được biệt thự Lam Dực mà gặp Diệp An đây, cô ta có cảm tưởng đồng hồ cát mang theo hạt sinh mệnh đang rơi từ từ, cô ta sợ mình sẽ chết mất trước khi gặp được người đó.

    Lúc không cần thì ở đâu cũng thấy mặt, lúc gấp muốn độn thổ thì người lại xa cách đến dặm ngàn.

    Đổng Khiết vô lực ngồi thừ trên giường, tất cả những hành động ngốc nghếch của bản thân từ trước đến nay đã bay hơi sạch sẽ. Cho dù bây giờ biết rõ con người Diệp Hoa như thế nào cũng đâu còn quan trọng nữa, thời gian không còn nhiều. Cứ thử trải cảm giác lang thang xuyên không gian một lần mà xem nếu là người khác đã hoá điên từ lâu rồi, do cô ta mang trong mình dòng máu của tổ tiên linh lực mạnh mẽ nên mới chống đỡ được đến bây giờ mà thôi. Đổng Khiết chỉ còn biết ngồi cầu nguyện cho những gì sắp diễn ra, cầu nguyện cô gái kia mau mau trở lại.

    Nếu không nhanh lên, thế giới này một lần nữa sẽ bị quái vật phá nát. Đến lúc đó một Kỷ Nguyên Bóng Tối nữa lại bắt đầu, con người sẽ lại đấu tranh hèn mọn đáng thương trước sức mạnh đang chuẩn bị đánh thức. 2000 năm sau tiến hóa vẫn chẳng thể nào chống lại được chúng.

    Diệp An...

    Phải tìm bằng được...

    Diệp An...

    Cô là em gái của người kia!

    --------

    Diệp Kiến Nguyên đứng tại cổng một ngôi nhà nhỏ mặt dày đòi vào uống nước, cô gái thanh tú có mái tóc dài ngang lưng bất đắc dĩ khó có thể đuổi được người đi, đành để anh đi vào còn mình nhanh nhẹn đi pha trà trong gian bếp.

    Diệp Kiến Nguyên gật gù đánh giá không khí căn nhà ấm áp gọn gàng của cô gái anh đang theo đuổi. Rất giống con người của cô. Sạch sẽ, gọn gàng, đơn giản.
    " Du Hàm, em sống một mình?"

    Cô gái bê ấm trà nhẹ nhàng rót ra hai tách sau đó đáp "Vâng, cha mẹ em đang ở đảo S, anh uống chút trà"

    "Ừm" Diệp Kiến Nguyên đưa tay cầm lấy cái chén nhỏ tiếp tục cúi đầu xem giá sách một lượt. Tuy số lượng không nhiều nhưng đều liên quan đến học tập. Cô gái của anh rất chăm chỉ.

    (Nguyên ca tán gái mà kiệm lời quá chừng =_:z1:

    Du Hàm nhìn người đàn ông nghiêm nghị phong thái xuất chúng, có chút không thích hợp đứng trong căn nhà nhỏ của mình thì không khỏi bật cười bất đắc dĩ. Cô có chút hoài nghi tại sao mình lại được người đàn ông hoàng kim của thủ đô để mắt tới, nếu anh chỉ là hứng thú nhất thời khiến cảm xúc lúc đầu Du Hàm vô cùng chán ghét, thì trải qua thời gian mấy tháng dùng bộ mặt cứng ngắc kia dần dần tiếp cận đã khiến Du Hàm siêu lòng đi rất nhiều. Anh không giả dối cũng không hào nhoáng bức ép Du Hàm bất kỳ điều gì, đơn giản chỉ là anh quan tâm cô theo phong cách của anh, chứ tán gái là điều mà người cuồng công việc như Diệp Kiến Nguyên không rành rẽ một chút nào nhất.

    Du Hàm nhướn mi thong thả nhấp ngụm trà hỏi người đàn ông nãy giờ vẫn không buông tha cho căn nhà nhỏ của mình.

    "Diệp Kiến Nguyên, trà cũng đã uống đủ, nhà cũng đã ngắm đủ, muộn rồi anh không định về sao?""

    Người nào đó không biết học đâu ra thói không biết xấu hổ, chẳng những không trả lời câu hỏi mà còn đánh thẳng vào mặt người ta như đang trên thương trường " Du Hàm, anh chắc chắn khi cưới em về nhà chúng ta sẽ sống rất hòa hợp"

    Trực tiếp phun ngụm trà vừa uống lại vào ly nếu không sẽ bị sặc chết mất, đặt ly xuống bàn lấy tay lau nhẹ khóe môi Du Hàm buồn cười nhìn Diệp Kến Nguyên nói bằng giọng điệu trêu đùa "Diệp đại thiếu gia, tiểu nữ chỉ là thôn phụ không danh cao phận ngọc, cầm kỳ thi họa học không thông, Diệp đại thiếu gia định dùng cường quyền ép tiểu nữ về nhà làm ấm giường cho ngài sao"

    Diệp Kiến Nguyên nghe cô gái nhỏ mang tiếu ý đáp lại nhưng phong thái gương mặt vạn năm vẫn nghiêm túc trả lời "Anh cưới em về không phải là để ấm giường hay danh phận, vì em rất hợp với anh"

    Du Hàm nhướn mày "Ở đâu?"

    "Sở thích, tính cách, suy nghĩ, cách nói cẩn trọng, không gian sống, ăn mặc, món ăn, đồ uống. Không gì là không hợp"

    "Hợp không có nghĩa sẽ trở thành vợ chồng"

    "90% số người cảm thấy hợp nhau sẽ kết hôn, 10% còn lại vì không thể tìm được đối tượng tốt nhất cho mình nên đành tìm người họ cảm thấy có thể sống chung để tiến đến hôn nhân. Du Hàm, cả anh và em đều hợp nhau rất nhiều mặt, anh lại rất thích em, vậy chẳng có lý do gì mà chúng ta không thành đôi cả"

    Du Hàm phản bác "Nhưng em chưa thích anh, với lại đến làm người yêu còn chưa có sao anh có thể đốt cháy giai đoạn lên thẳng kết hôn rồi?"

    "Vì anh tự tin em sẽ thích anh, nên chắc chắn chúng ta sẽ kết hôn"

    Du Hàm cứng họng "Diệp Kiến Nguyên anh có chút khiêm tốn nào không vậy"

    "Để lấy được vợ khiêm tốn không đáng 1 xu"

    ------

    Có ai đoán ra được Du Hàm mang khuôn mặt của nhân vật kiếp trước nào không a....
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 70: Bạn thân và thuộc hạ là một

    Trên khu đất rộng mênh mông tại biệt thự cổ Lam Dực, Diệp An đang ở trong bóng râm chống cằm nhìn Nam Cung Lãnh Dịch đánh cận chiến với mười dị năng giả đa hệ khác. Tất cả đều lại dị năng hiếm nhân bản.

    Nhìn thân ảnh nhanh như thiểm điện hạ gục từng người một Diệp An không khỏi bĩu môi. Đúng là Nam Cung gia từ ông tổ đến cháu chắt sức mạnh biến thái y hệt nhau, lại còn...

    "Vẻ ngoài điển trai dễ dàng giết chết trái tim của hàng vạn thiếu nữ."

    "Diệp tiểu thư, chủ nhân của chúng tôi rất soái đúng không"

    Diệp An trừng mắt ngước lên nhìn hai kẻ vừa tâng bốc Nam Cung Lãnh Dịch, còn ai khác ngoài Kim Ảnh và Nhất Diễm nghiêm nghiêm chỉnh đứng cạnh cô đây. Vẻ ngoài nhìn có chút đứng đắn nhưng mà sự gian xảo đi kèm cảm xúc không xương trông thế nào cũng muốn đập một trận. Hai kẻ này Diệp An mới tiếp xúc từ hôm qua nhưng cái sự vô lại giống hệt nhau kia không khỏi chọc cô thoải mái hơn một chút so với thời gian đầu ở đây.

    "Hai người có thể thôi khen ngợi anh ta được không vậy. Không sợ anh ta nghe được sẽ tự mãn sao"

    Kim Ảnh hất cằm kiêu ngạo "Sao phải tự mãn khi sự thật đúng là vậy? Chỉ mới 30 tuổi ngài Lãnh Dịch đã đủ sức đứng đầu tổ chức Lam Dực, mang về lợi nhuận năm sau luôn nhiều hơn năm trước. Lại còn có dị năng cực mạnh, đúng không Nhất?

    Nhất Diễm liền nhẹ gật phụ hoạ "Hẳn Diệp tiểu thư chỉ nghe chủ nhân có dị năng Hoả hệ biến dị cực mạnh nhưng ngoài ra ngài ấy còn truyền thừa lĩnh ngộ được dị năng không gian từ tổ tiên nữa."

    Diệp An nghe đến Không Gian hệ không khỏi trừng mắt. Cmn lại giống ông tổ của hắn cả dị năng nữa sao?

    Kim Ảnh phổng to mũi vỗ ngực chân chó chen vào "Nhưng mà dù có cả dị năng hệ quý hiếm thế giới thì chẳng ai đủ sức đụng được vào chủ nhân cả. Diệp tiểu thư à một người toàn năng như vậy làm thuộc hạ cũng được thơm lây đó"

    Dị năng hệ quý hiếm? Hắn thức tỉnh cả Lôi hệ của Nam Cung Lãnh Dạ? =_=

    Đúng lúc này thì một hoả cầu tiến tới như tên lửa bắn thẳng về vị trí ngăn giữa Kim Ảnh Nhất Diễm và Diệp An. Cả ba quay đầu sang thì thấy Nam Cung Lãnh Dịch mặt đen xì, bước qua 10 dị năng giả đã bị đánh bại khác đang lăn lộn trên mặt đất vì phỏng và nội thương.

    "Hừm, hai ngươi ngại thời gian rảnh quá nhiều sao?"

    Nhất Diễm và Kim Ảnh chảy mồ hôi xua xua tay "Không, không có thưa chủ nhân."

    Đây là người phụ nữ của chủ nhân, hành động không cẩn thận thì xác định bị vứt đi tập huấn ở đảo M toàn quái vật TT_TT

    "Thuộc hạ có chút việc xử lý phải thay ngài tham gia ở hội nghị ký kết với tập đoàn bên Tây Đại Lục"

    "Thuộc hạ đi chỉnh đốn lại đội Ám vệ mới bị tổn thất hôm qua"

    Sau đó lập tức mất dạng. Diệp An khinh bỉ nhìn hướng hai kẻ chạy chối chết. Nam Cung Lãnh Dịch nhìn cô gái lười biếng ngồi trên ghế, tay cầm cốc nước quả gạo xanh chu cái miệng nhỏ uống khiến ánh mắt hắn nhu hoà đi vài phần.

    "Rất hưởng thụ? Bụng còn đau không?"
    Diệp An ngước lên nhìn hắn lắc lắc đầu "Rất tốt, người của anh chăm sóc tôi rất chu đáo"

    Gật gật đầu, Nam Cung Lãnh Dịch trực tiếp ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh điều hoà lại khí tức. Diệp An đặt cốc nước quả xuống bàn nhỏ giọng hỏi "Điều hành Lam Dực hẳn rất mệt, tại sao 2 ngày nay tôi toàn thấy anh thong dong ở đây không đi đâu vậy?"

    Nam Cung Lãnh Dịch không nhìn cô mà cầm nước quả gạo xanh lên uống thản nhiên trả lời "Vậy thì thuộc hạ làm việc cho tôi toàn những kẻ vô dụng rồi."

    Trừng mắt nhìn kẻ uống mất cốc nước của mình mà không ngại người khác đã sử dụng trước rồi, Diệp An nhíu mày ghét bỏ "Nam Cung Lãnh Dịch, đó là cốc của tôi. Của anh anh sai người tự chuẩn bị riêng đi"

    "Đây là biệt thự của Nam Cung gia, mọi thứ nằm trên đất Nam Cung gia đều là của tôi, vậy thì ly nước này sao tôi không được uống?"

    Diệp An cứng họng "Nhưng tôi đã uống rồi... nếu anh nghĩ tôi không thuộc vùng đất này thì mau thả tôi đi đi"

    "Nhưng cô vốn đã hứa sẽ làm thuộc hạ cho tôi. Đừng hai lời dài dòng. Mau về phòng nghỉ đi" Bỏ lại một câu Nam Cung Lãnh Dịch liền ly khai mang theo thân tín Mộc Tự tiến về phía dãy nhà chuyên xử lý các công việc lớn nhỏ Lam Dực.

    Diệp An có chút thẹn há miệng không nói lại được câu nào. Lúc đó còn nhỏ sao cô có thể điều khiển được suy nghĩ của mình chứ. Hắn chưa nghe câu "đồng ngôn vô kỵ" bao giờ sao?

    (Lời trẻ nhỏ không thể tin)

    Tối qua Nam Cung Lãnh Dịch đã giúp Diệp An hấp thụ nốt viên đan điền của Hắc Hải Long hắn đã cho cô uống, vào ngày mà hắn gọi là "không biết tự lượng sức mình" thôi miên xem lại ký ức kia.

    Nhờ viên ngọc đẩy khí chạy khắp cơ thể và mở rộng kinh mạch, khiến những vùng ứ nghẽn được khơi thông và cả mảng đen do pháp thuật gây ra hoàn toàn được chữa khỏi, nên ký ức bị phá huỷ cũng khôi phục lại không sai biệt lắm. Diệp An nghĩ lại lời nói khi đó của Nam Cung Lãnh Dịch thái dương không khỏi giật giật.

    "Thế nào? Nhớ ra ân nhân thực sự của mình rồi thì mau trả ơn đi. 11 năm trước cô nợ tôi một mạng, 11 năm sau vẫn nợ tôi một mạng. Diệp An, cô xác định là thuộc hạ của Nam Cung Lãnh Dịch tôi rồi"

    Diệp An nhìn hai hình ảnh nhập làm một kia ngán ngẩm ôm đầu rầm rì "Nam Cung Lãnh Dịch.... lúc đó tôi còn nhỏ, anh rộng lượng bỏ quá cho có được không a..."

    Người nào đó vắt chân lên thong thả uống ngụm trà đáp lại "Diệp An, cái câu "vì anh đã cứu em em nguyện sau này sẽ vì anh lên núi đao xuống biển lửa cũng không từ" kia, không phải làm thuộc hạ thì là gì?"

    "Là bạn, bạn thâm giao a..." Cmn lúc đó cô bị lậm mấy câu nói của Vĩnh Cơ đây mà.

    "Bạn thâm giao? Bạn chí cốt của Nam Cung Lãnh Dịch này chính là những thuộc hạ thân tín nhất bên cạnh tôi. Được rồi Diệp tam tiểu thư, tôi nhận cô, hãy nhớ trung thành"

    Diệp An:..... (bị mắc lừa)

    Minh Nhiễm:... (chủ nhân vô lại, cô chủ đáng thương)
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 71: Mùa hè năm đó

    Hẳn ai cũng biết Diệp tam tiểu thư Diệp gia là hòn ngọc quý được cả đại gia tộc chiều chuộng thương yêu. Không những sở hữu những nét đẹp nhất từ cả cha và mẹ lại còn hoạt bát lanh lợi vô cùng khiến ai cũng yêu thích.

    Tuy nhiên cũng có những kẻ thầm yêu bị sự vô tình của Hà Vĩnh Cơ làm mất mặt, sinh ra lòng đố kị ghen ghét gia đình hạnh phúc Diệp Vĩnh Thành. Vì vậy bọn chúng đã họp nhau thiết kế bắt cóc Diệp An nhằm một mục đích duy nhất đó là huỷ hoại cả mẹ lẫn con cho bõ tức. Chứ tiền thì chúng đâu có thiếu.

    Nhưng có một điều mà những kẻ bắt cóc không ngờ là gia đình đó Thuỷ hệ rất mạnh, không chỉ vậy còn được Hà Vĩnh Cơ lén sử dụng chiêu thức Khoá Không của Không Gian hệ nên hầu như cứ giáp lá cà là thể nào cũng bị đập cho tơi tả. Hai thằng nhóc Diệp Kiến Nguyên và Diệp Viễn Thiếu năng nổ phô diễn dị năng Thuỷ hệ và Mộc hệ đang luyện tập nâng cấp vô cùng thuần thục. Ừm, coi như đây là một buổi thực hành dã ngoại đi. Tự nhiên nhảy đâu ra mấy kẻ thích hợp luyện dị năng, lại còn bắt cóc em gái cưng thì quá đáng phải đánh.

    Diệp An bị trói tít phía sau trầm trồ khen ngợi gia đình mình thật soái khí. Chẳng cần trợ giúp từ phía an ninh đã ép khô bọn bắt cóc kêu ông gọi bà rồi.

    Nhưng mà khi bị cùng đường, thì người vô tội chỉ bị trói ngồi im như cô bé cũng bị vạ lây rất nhanh.

    Ý thức cuối cùng Diệp An chỉ nhớ nghe tiếng cha hét lên một tiếng, sau đó đầu lâu của một kẻ bị chặt đứt và rơi ngay cùng với Diệp An xuống biển.

    Ôi cha ơi kinh quá =_=

    Con gái uống phải máu của hắn rồi =_=

    ------

    Lúc tỉnh lại Diệp An thấy ánh sáng cực kỳ chói mắt, có một mái tóc mềm mại rủ xuống phớt trên má cô bé, và một bàn tay đang ấn lên ngực vận chuyển thứ gì đó rất ấm áp chạy dọc cơ thể ép hàn khí và nước độc ra khỏi lỗ chân lông.

    Dụi dụi mắt gắng sức ngồi dậy, bàn tay kia lập tức đỡ lưng cô bé, bấy giờ Diệp An mới nhìn rõ người chạm vào mình là ai.

    Đó là một anh trai ưa nhìn, đẹp trai hơn Triệu Lâm rất nhiều, mái tóc đen ẩm ướt đang bị gió liên tục hất tung lên, đôi mắt màu cafe như chứa cả một vườn cây Kolie vào cuối thu đạm mạc hỏi "Tỉnh? Có thấy khó chịu ở đâu không?"

    (Cây Kolie nằm ở phía Nam của Nam Đại Lục. Lá của chúng có màu nâu nhạt, thân cây màu đỏ. Cuối thu vườn Kolie rụng lá để lại những bông hoa trắng nhỏ li ti trên thân cây đỏ nhìn vô cùng xinh đẹp)

    Thấy cô gái nhỏ vừa tỉnh đã nhìn chằm chằm mình không dứt mắt Nam Cung Lãnh Dịch thấy hơi mất tự nhiên, ho nhẹ một tiếng tay áp lên trán Diệp An, hắn lấy từ trong không gian ra một viên thuốc màu tím nhạt uy Diệp An nuốt xuống phòng ngừa độc tố trong nước biển xâm nhập vào mạch máu sau đó phân phó Nhất Diễm Mộc Tự chuẩn bị nước nóng khăn ấm và quần áo cho cô gái nhỏ.
    Nhất Diễm nhìn đại thiếu gia nhà mình không khỏi chậc lưỡi. Thường ngày bước ra cửa đã vô tình kéo theo cả đàn bướm đủ màu sắc không nói, đây đến cả tuỳ tiện đi biển săn quái vật cũng vớt được một bông hoa. Cái này là vận khí kiểu gì nha... Có khi vài năm nữa tất cả phòng ốc biệt thự riêng của đại thiếu gia sẽ chật ních vợ lớn vợ bé tha hồ cho bọn họ hầu hạ.

    Cô bé Diệp An líu lo không ngừng bên tai Nam Cung Lãnh Dịch khiến hắn nghĩ có phải viên thuốc hắn vừa cho cô uống có chứa năng lượng quá nhiều hay không.

    " Ca ca... vì anh đã cứu em em nguyện sau này sẽ vì anh lên núi đao xuống biển lửa cũng không từ.. em sẽ không nuốt lời đâu a... "

    (Bà nhỏ mê trai đẹp :z1: )))

    Nam Cung Lãnh Dịch phì cười "Nhóc, em học mấy câu này ở đâu vậy hả?"

    "Mẹ em a..." Cô bé chớp chớp mắt vô tội trả lời, thực ra chính cô cũng chẳng hiểu câu đó nghĩa là gì nhưng mà nhìn cha mẹ đùa nhau quá nhiều nên mấy câu này Diệp An thấy hợp hợp thì dùng thôi.

    Nhất Diễm đang dùng điện tần chỉ huy thuyền cập bến thì thấy có một đám người đứng sẵn ở đó. Đám người kia hắn có thấy ở trên vách núi, chắc là người nhà của cô bé nhiều lời kia. Vì chỉ có ở đây mới cập được thuyền nên họ phải đi nửa vòng đảo mới đến nơi, hắn liếc ra phía sau thấy đại thiếu gia của mình vui vẻ chêu trọc cô nhóc khoé miệng không khỏi giật giật.

    Luyến đồng a....

    Diệp Vĩnh Thành thấy người từ trên thuyền bước xuống gọi tiếng "Tiểu An" sau đó không khỏi khẩn trương nhanh chóng chạy đến ôm con gái cưng quan sát một lượt mới chịu đặt xuống cho hai anh trai trông nom em gái. Hà Vĩnh Cơ âm thầm quan sát thiếu niên có mái tóc đen đứng trên cầu thuyền, hơi ngạc nhiên một chút, mở lời "Cảm ơn đã cứu giúp con gái tôi, chúng tôi là Diệp gia ở thủ đô, xin hỏi các vị đây là..."

    Nhất Diễm thay Nam Cung Lãnh Dịch từ tốn đáp "Tiện tay cứu giúp mà thôi. Hữu duyên gặp lại cũng không muộn để quen biết."

    Sau đó cho thuyền rời bến đi thẳng. Diệp An nhìn thấy anh đẹp trai đi mất không khỏi giãy khỏi tay anh cả gọi với theo "Ca ca, hẹn gặp lại"

    Nam Cung Lãnh Dịch quay người lại nhìn đám người dần nhỏ xíu chỉ còn lại chấm đen, khoé miệng nâng lên độ cong nhỏ rồi bước vào khoang thuyền.

    Hà Vĩnh Cơ nheo mắt nhìn bóng màu trắng phía xa xa bỗng thấy máu toàn thân âm thầm sôi trào, thì thầm.

    Gặp lại rồi...
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 72: Lãnh Dịch anh có biết cái này không?

    Lúc Nam Cung Lãnh Dịch giải quyết xong công việc định bụng trở về khu nhà của mình thì ngửi thấy mùi thịt thú biến dị ở sân cỏ chỗ lúc chiều hắn luyện tập. Dừng một lúc, hắn chuyển hướng đi về phía đó thì tiếng nói tiếng cười đùa càng lúc càng rõ ràng, mùi máu thịt thú biến dị nồng nặc trong không khí xen lẫn cả mùi khói và gia vị.

    Khói?

    Gia vị?

    (Mũi Dịch ca thính như cẩu vậy :z1: ))

    Đến khúc ngoặt hắn nhìn thấy đám người từ cô gái ngu ngốc cho đến thuộc hạ thi nhau xẻ thịt một con Giác Tử 3 sừng nướng trên củi khô không biết lôi đâu ra, Nam Cung Lãnh Dịch nhướn mi miệng cong lên rất nhẹ đi đến cạnh đống lửa gật gù.

    "Đầu bếp biệt thự thì đang ngồi mốc nhàm chán không có việc gì làm, Diệp An, cô định làm thuộc hạ của tôi lo việc nấu nướng sao?"

    Cô gái bị nhắc tên mồm đang nhồm nhoàm xiên thịt vừa nướng nóng không khỏi mở to đôi mắt tròn xoe miệng bóng mỡ ngước đầu lên nhìn người vừa bước tới. Khó khăn nuốt nhanh miếng thịt xuống lập tức vỗ ngực cầu cứu "Ư...." (nghẹn cmnr)

    Kim Ảnh nhanh tay với ly nước quả rồi vỗ vỗ lưng giúp cô nhuận khí, nhìn cảnh đó Nam Cung Lãnh Dịch lập tức bắn ánh mắt toé lửa đỏ còn hơn đống củi đang bốc cháy kia khiến Kim Ảnh lập tức lùi lại, hai bàn tay đáng thương đưa ra mời mời như thể "Chủ nhân, ngài vỗ đi a...."

    Diệp An uống hết cốc nước cuối cùng cũng thở lại được bình thường, cảm nhận có bàn tay vỗ lưng mình nhè nhẹ không khỏi quay đầu lại thì thấy gương mặt mang ý cười của Nam Cung Lãnh Dịch.

    "Diệp An, tôi bỗng nhận thấy cô không chỉ riêng ngu ngốc, mà còn tham ăn"

    Dư âm miếng thịt nghẹn ở cổ chưa tan nên phải đến vài giây sau Diệp An mới ngớ người tức giận tên biến thái kia vừa nói mỉa mình. "Đầu bếp nhà anh làm thịt nướng rất chán. Thịt nướng kiểu gì cho vào cái hầm vuông đốt 2 phút là xong. Gia vị thì ướp nhiều hơn cả trọng lượng thịt. Cái em gái anh làm như vậy sao tôi ăn được hả còn mắng tôi tham ăn? Đám thuộc hạ của anh tôi phải nướng cho từ nãy đến giờ hết nửa con Giác Tử đây là xiên đầu tiên tôi được ăn. Tôi đang đến ngày a.. không ăn thịt sẽ bị ngất"

    Kim Ảnh:... (ngu ngốc!! sao lại gây sự với chủ nhân. Ngại mạng quá dài sao)

    Nhất Diễm:... (cái đó đó của con gái cũng nói được?)

    Mộc Tự:.... ( không quan tâm. Thịt kia nhìn có vẻ ngon)

    Minh Nhiễm:.... (quả thực cô chủ nướng rất ngon. Cô chủ cẩn thận nha)

    Đám thuộc hạ khác:.... (cô ta đã bước một chân xuống lòng đất mẹ rồi...)

    Nam Cung Lãnh Dịch im im một lúc mới hỏi lại "Cái em gái là cái gì? Em tôi không biết xuống bếp" Sau đó hắn híp mắt không vui "Đừng nói cô lại nhầm tôi với kẻ tên Nam Cung Lãnh Dạ kia?!"

    Diệp An tay cầm xiên thịt bỗng thấy cái xiên nặng tựa ngàn cân. Cmn cô quên béng mất hắn là người đứng đầu Lam Dực không kẻ nào dám thất lễ với hắn, cô có phải đang nghĩ vận khí mình quá tốt sẽ sống trường thọ đến tập cuối cùng nên đi chọc giận hắn? Đến ông tổ của mình hắn còn chửi được thì cái mạng kiến hôi như cô chỉ có nước đem rút máu ướp muối phơi khô làm món ăn vặt thôi a...

    Nuốt một ngụm nước miếng lấy dũng khí, Diệp An chân chó cầm xiên thịt đang cắm trên đống lửa đến trước mặt Nam Cung Lãnh Dịch nịnh nịnh "Anh là Lãnh Dịch a... sao tôi nhầm với ai được... anh ăn thử đi tay nghề của tôi rất được nha. Sau này nếu anh thích tôi sẽ làm thêm món khác... nào" Rồi gắp lấy một miếng thịt đưa đến gần đôi môi đang mím lại không vui kia, đầu nghiêng nghêng cố bày ra vẻ mặt dễ thương nhất dù trong lòng thầm chửi mình không có tiền đồ. Mạng sống là trên hết. Tự trọng là cái khỉ gì nha.

    Nhất Diễm:... (không có tiền đồ)
    Kim Ảnh:... (quá mất mặt)

    Minh Nhiễm:... (cô chủ đáng thương)

    Đám thuộc hạ:.... (cô ta đã đặt bước chân thứ hai xuống rồi sao)

    Nam Cung Lãnh Dịch bình bình đạm đạm nhìn đôi mắt to tròn như ánh trăng kia cố lấy lòng mình tâm trạng không khỏi vui vẻ hơn dù ngoài mặt không đổi. Mắt hắn dời đến đôi môi hồng mọng bóng lên một lớp mỡ mỏng nổi bật trên làn da trắng nõn đang mỉm cười. Ừm, càng nhìn càng thấy thuận mắt. Lặng lẽ liếc về phía đám người đang đứng xem kịch vui kia bắn ra uy áp vô hình khiến ngay lập tức tất cả hiểu ý lui xa cực nhanh, tản ra quay về làm công việc của mình kể cả đám Nhất Diễm Mộc Tự.

    Nam Cung Lãnh Dịch hài lòng nhìn mấy kẻ chướng mắt đã cút đi hết mới hé miệng ăn miếng thịt cung phụng hắn của cô gái nhỏ từ nãy đến giờ. Ừm, quả nhiên thức ăn cũng thuận miệng.

    Diệp An thở phào nhẹ nhõm khi thấy hắn chịu ăn, nếu hắn mà từ chối chắc lát nữa vị trí chi mộ của Giác Tử 3 sừng sẽ có thêm cô luôn TT_TT

    Nam Cung Lãnh Dịch điềm nhiên cầm lấy xiên thịt trên tay Diệp An, mắt liếc về phía đống lửa ý bảo cô nướng tiếp.

    Đương nhiên kẻ không có tiền đồ này phải tuân lệnh tuyệt đối để ngày mai còn được gặp lại anh và cha a...

    Nam Cung Lãnh Dịch nhìn cô gái nhỏ cặm cụi phết dung dịch gì đó lên miếng thịt, xâu chúng lại với nhau rồi cắm xuống đất ngay cạnh đống lửa. Hắn không khỏi tò mò.

    "Cô nghĩ ra cách làm này?"

    Diệp An quay đầu lại thấy hắn hỏi mình cũng hơi gật đầu rồi lại lắc đầu, sau đó tiếp tục nướng thịt. Cô chậm rãi trả lời "Đây là cách nướng nguyên thuỷ nhất, gia vị cũng đơn giản nhất để dậy mùi thơm của thịt. Chứ dùng cái lò bát quái kia 2 phút có thịt ăn tôi nuốt không trôi..."

    "Cô đọc từ trong sách?"

    "Tôi chứng kiến"

    "Tôi nhớ ở Nam Đại Lục, đúng hơn là trên thế giới không có cách làm đồ ăn này giống như cô"

    Diệp An cười bất đắc dĩ, hơi cúi đầu nhìn vào một nhánh cỏ trên mặt đất, giọng từ tốn "Anh biết thừa "tôi" không phải người ở đây mà"

    Nam Cung Lãnh Dịch im lặng không hỏi nữa, không khí lâm vào trầm mặc cho đến khi Nam Cung Lãnh Dịch ăn đến xiên thịt thứ 7.

    "Ngày mai buổi tiệc cho những kẻ sở hữu khế ước diễn ra. Sẽ có nguy hiểm nên nếu cô muốn tránh tôi sẽ để cô ở trong phòng theo dõi qua màn hình"

    Diệp An nheo mắt "Nguy hiểm? Bọn chúng không thể tác quái ở đây được"

    Nam Cung Lãnh Dịch lấy khăn tay ra tao nhã lau miệng uống một ngụm nước nhỏ, như nghĩ đến điều gì khiến mắt hắn loé lên sát khí. Miệng nhếch nụ cười gằn

    "Bọn chúng sẽ tác quái. Vì có kẻ không phải là con người"
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 73: Biến thành tình yêu cũng không tồi

    Buổi sáng sớm tại biệt thự Diệp gia.

    Diệp Viễn Thiếu vừa từ trên lầu xuống đã nhìn thấy thân ảnh quen thuộc của Sở Trác Nghiêm ngồi ở phòng khách. Có chút mất tự nhiên, Diệp Viễn Thiếu ho nhẹ một tiếng rồi định đi thẳng ra bãi để xe.

    "Diệp Viễn Thiếu, đi xe của tôi cho tiện, đang đậu ở ngay cổng rồi" Sở Trác Nghiêm thấy người đi ngang qua lập tức gọi lại ân cần nở nụ cười, cùng sóng vai đi ra phía cửa. Diệp Kiến Nguyên tiếp tục ngồi uống trà, nhìn nhìn không khí giữa hai người kia khoé môi không khỏi nhếch lên chút vui vẻ.

    Cuối cùng thì người cũng về tay. Anh là anh rất mong chờ quà đáp lễ của Sở Trác Nghiêm đây. Nếu sơ sài thì đừng hòng đặt chân vào Diệp gia lần nữa nữa là nhìn thấy em trai anh.

    (Nguyên ca bán em trai từ lúc nào vậy cà TT_TT tui hông hiểu tui đang viết truyện như thế nào nữa a....)

    Diệp Viễn Thiếu lạnh nhạt sắc bén thường ngày của Diệp thị hoàn toàn tiêu thất trước Sở Trác Nghiêm. Cả hai vừa lên xe Sở Trác Nghiêm đã lệnh kéo rèm lại, sau đó ép sát Diệp Viễn Thiếu vào ghế ngồi hôn ngấu nghiến cho thoả nỗi nhớ nhung khiến Diệp Viễn Thiếu vừa bực vừa buồn cười.

    Em ấy là nỗi ám ảnh của hắn... Là khát vọng hắn ao ước được ôm mỗi ngày. Một nụ hôn sáng sớm không còn đủ thoả mãn thú tính trong hắn nữa, giá như ngay lúc này có thể hoà quyện với nhau đậm sâu như đêm 4 năm trước, thì cảm giác bất an lo sợ mất người yêu trong tâm trí mới vơi đi phần nào.

    Cảm nhận Sở Trác Nghiêm hơi thở càng lúc càng nặng nề. Diệp Viễn Thiếu không khỏi thầm mắng một câu. "Sáng ra phát tình cái gì vậy?"

    Quấn lấy đôi môi kia không biết qua bao lâu, hắn mới chịu buông tha mà thở dốc. Từ từ lui khỏi khoang miệng người yêu, hắn dịu dàng cọ chóp mũi của mình lên mũi Diệp Viễn Thiếu cất giọng trầm từ tính "Tiểu Viễn, chào buổi sáng. Anh rất nhớ em"

    Diệp Viễn Thiếu dẫu sao cũng đã 25 tuổi, không thể hiện lên hai rạng mây hồng như các thiếu nữ khác, trái lại mày hơi nhăn, môi mím mím như thể không vui khiến Sở Trác Nghiêm yêu chết đi được.

    Hắn vẫn tinh ý thấy hai tai Tiểu Viễn đã hơi hơi hồng lên rồi.

    Người này bao năm vẫn không đổi, dù rất nhiều người từ năm đại học cho đến giới kinh tế đồn đãi Diệp nhị thiếu Diệp gia không chỉ lạnh nhạt mà còn hay dùng biểu cảm vô tình hạ bệ rất nhiều kẻ thù. Chỉ riêng Sở Trác Nghiêm mới hay to gan xé rách mặt nạ đó của Diệp Viễn Thiếu mà thôi.

    "Sở Trác Nghiêm, tôi nhớ là tôi chưa đồng ý có mối quan hệ thân mật với anh, chuyện tôi theo đuổi anh đã là của 4 năm trước. Bây giờ đã khác mong anh lưu ý cho"

    Kẻ nào đó nghe xong không những không thối lui mà còn vô lại trả lời lại "Tiểu Viễn, năm đó em thích anh đến tận lúc em sang Tây Đại Lục tìm gặp anh mới hiểu rõ tình cảm của mình. Vậy thì bây giờ mặc kệ tình cảm của em thế nào, hãy để anh được theo đuổi em. Anh không áy náy chuyện trước kia đối với em, mà là vì anh yêu em nên anh muốn ở bên cạnh em"
    Diệp Viễn Thiếu ngoài mặt lạnh vậy chứ trong tâm đã nhũn ra thành một mảnh, anh cũng muốn bất chấp hết mà đáp lại Sở Trác Nghiêm nhưng sự bồng bột của tuổi trẻ nay đã không còn nữa. Nếu bây giờ anh đồng ý qua lại, khẳng định không chỉ nhận được sự phản đối từ Diệp gia, mà phía Sở gia lúc trước biết chuyện đã gây khó dễ cho cả anh và Diệp thị không ít thì hẳn bây giờ Sở Trác Nghiêm đã đến tuổi kết hôn còn quấn lấy anh, Diệp thị sắp tới sẽ không có ngày yên ổn.

    Sở Trác Nghiêm tưởng Diệp Viễn Thiếu chỉ đang do dự vì tổn thương 4 năm trước chứ không hề nghĩ đến người trong lòng là đang lo lắng chuyện khác.

    "Tiểu Viễn, bây giờ anh đã có đủ sức lực để giữ em ở bên mình, đừng lo lắng gì cả chỉ cần em đồng ý ở bên anh, mọi thứ khác anh sẽ chống đỡ giúp em"

    Vâng. Tuy suy nghĩ khác nhau nhưng cái câu mèo mù vớ chuột béo này của Sở Trác Nghiêm đã thành công chọt đúng khúc mắc của Diệp Viễn Thiếu. Tuy vậy anh vẫn đẩy Sở Trác Nghiêm ra ngồi ngay ngắn lại, ánh mắt xa xăm nhìn ra phía ngoài cửa sổ qua kẽ hở nhỏ của chiếc rèm.

    Yêu hay không. Bây giờ anh cũng không thể quyết định.

    ----------

    Tại cửa biệt thự cổ Lam Dực. Có 4 nam 1 nữ đứng uy nghiêm nhìn về phía những chiếc xe siêu sang đang chuẩn bị đi qua cổng biệt thự. Biểu cảm lạnh nhạt trầm tĩnh, phía sau 5 người là đám thuộc hạ hai bên hông hai thanh kiếm đen ngòm dàn hàng vẻ mặt vô cảm. Quả thực nếu đây là đón tiếp khách nơi bình thường thì thái độ của họ không hợp chút nào, nhưng ở biệt thự cổ Lam Dực nổi tiếng nhất Nam Đại Lục, thì đây mới là phong cách đón tiếp họ nhất định phải có.

    Nhất Diễm, Kim Ảnh, Mộc Tự, Tĩnh Sa, Giang Hạ.

    5 thuộc hạ thân tín đắc lực nhất của Nam Cung Lãnh Dịch. 5 cái tên do chính hắn đặt tương ứng với dị năng Hoả, Kim, Mộc, Thổ, Thuỷ.

    Tất cả đều do chính tay Nam Cung Lãnh Dịch thúc đẩy dị năng biến dị qua các buổi luyện tập tàn khốc ở đảo M. Cùng lớn lên bên cạnh chủ nhân chính vì vậy cả 5 người không những là thuộc hạ trung thành nhất, mà còn là bạn lâu năm thấu hiểu nhau không ai so sánh được.

    Giang Hạ, cô gái duy nhất trong đám thân tín của Nam Cung Lãnh Dịch, ưỡn cao bộ ngực khoe thân hình nóng bỏng miệng nhai nhai viên kẹo ưa thích, bĩu môi nhìn về đoàn xe phía xa.

    "Lão đại đến bao giờ mới thu được cô gái Diệp gia kia về tay vậy? Lỡ như hôm nay trong toán ô hợp kia có kẻ thể chất vượt trội làm bị thương cô ta thì sao. Chẳng phải kế hoạch công cốc?"

    Tĩnh Sa ít xuất hiện chuyên phụ trách bố trí các cơ sở ngầm và sát thủ khắp thế giới mới trở về sáng nay, nhìn cô gái của mình bất mãn không khỏi lướt qua một tia nhu tình nhè nhẹ thấp giọng an ủi "Đến anh còn phải mất 10 năm mới thu phục được em, chủ nhân mới có 2 ngày thời gian còn nhiều"

    Kim Ảnh cợt nhả "Giang Hạ, cậu đanh đá vậy Tĩnh Sa còn chật vật nếm đau khổ mãi mới đem được về phòng riêng, cô gái Diệp gia kia bướng bỉnh hơn cậu nhiều có lẽ chủ nhân phải trói cô ta trong biệt thự, hàng giờ hàng ngày đều nhìn may ra mới phát sinh tình yêu"
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 74: 10 kẻ sở hữu khế ước

    Tĩnh Sa nghe Kim Ảnh nói đến đó không khỏi nhướn mày "Lúc đầu không phải an bày thu phục cô ta làm thân tín giống chúng ta sao, bây giờ đã chuyển đổi?"

    Nhất Diễm cong khoé miệng thú vị "Tĩnh Sa, cô gái đó khiến chủ nhân chúng ta đối xử có chút đặc biệt đến ngài ấy còn không nhận ra. Cô ta năng lực khó lường, dị năng quý hiếm, bối cảnh tốt, bề ngoài xinh đẹp, lại lung lay được tâm chủ nhân. Vậy chẳng có lý do gì không để hai người đó ở cạnh nhau cả"

    Kim Ảnh nghe cũng gật gù theo "Lão đại từ lúc có cô gái họ Diệp kia ở đây, tâm tình tốt hơn hẳn, đó là đối với tâm xuân của ngài ấy. Còn giống đực như chúng ta mà có hành động gì ngài ấy cho là phi lễ. Đảo M sẽ rộng cửa chào đón không chần chừ"

    "Đúng đó, Sa, anh không biết lúc ở đại học T lão đại ôm cô gái đó có bao nhiêu lo lắng nha. Chúng ta ở cạnh ngài quá lâu rồi đều hiểu biến hoá cảm xúc, mấy chuyện nhỏ này nếu không nguy hại gì đến tương lai của lão đại, em không ngại giúp một tay"

    Mộc Tự vốn là người ít nói trầm lặng nhất nhưng cũng góp vui một câu "Chủ nhân đã xem cặn kẽ quá trình lớn lên của cô gái họ Diệp. Rất ưng ý" Dừng một chút như nghĩ nghĩ cái gì sau đó dùng vẻ mặt thản nhiên không thể thản nhiên hơn "Tuy không biểu hiện ra nhưng chủ nhân thích ôm cô gái đó"

    Giang Hạ khoé miệng không khỏi giật giật "Mộc Tự, phán bừa mà bị nghe được sẽ đi đảo M đó"

    Nhất Diễm phóng ánh mắt ra phía đoàn xe sắp đến gần, khoé môi cong lên đúng chất gian xảo "Nếu Lãnh Dịch có cảm tình với cô gái đó, chẳng phải chúng ta nên đón tiếp chu đáo đoàn người kia sao. Nhất là những kẻ bắt cóc 10 năm trước, không nhờ chúng thì 2 người này làm gì có duyên gặp nhau"

    Theo tầm mắt của Nhất Diễm, 4 người còn lại cũng nghiêm chỉnh đứng lại như cũ, nhìn từng chiếc xe một mang quân huy biệt thự cổ Lam Dực đưa người đón xuống.

    Khi xe đã chạy đi hết về phía bãi đỗ, bấy giờ Nhất Diễm - người có tiếng nói nhất luôn là bộ mặt đại diện đến dự tất cả các buổi đàm phán, tiệc tùng của Nam Cung Lãnh Dịch cất tiếng trầm tĩnh hoàn toàn khác với phong thái thân mật vừa nãy "Chào mừng quý vị đã đến biệt thự cổ Lam Dực, đường xá xa xôi mệt mỏi, xin mời đi theo chúng tôi đến nơi nghỉ ngơi thư giãn trước khi vào tiệc"

    "Thật vinh hạnh cho chúng tôi khi được 5 vị đại hộ pháp thân tín tài giỏi nhất của Nam Cung đại thiếu tiếp đón, chúng tôi thực mong chờ buổi tiệc tiếp đãi hôm nay"
    Nhất Diễm nở nụ cười xã giao đáp "Đây là trách nhiệm của chúng tôi, chúc mừng Tô đại thiếu tuổi còn trẻ đã sớm điều hành cả Tô thị, hy vọng buổi tiệc hôm nay sẽ làm Tô thiếu thấy hài lòng"

    Một người đàn ông ngoài 50 nhìn quanh một lượt tất cả những người được mời đến hôm nay không khỏi cất tiếng nghi hoặc "Không phải còn một người nữa cũng có khế ước là Tam tiểu thư Diệp gia sao, hôm nay quý vị không mời cô gái đó đến?"

    Nhất Diễm không kiêu ngạo không siểm nịnh trả lời "Gia chủ Mông gia thứ lỗi, Diệp tam tiểu thư là cô gái duy nhất sở hữu được khế ước, nên từ sáng sớm nay chúng tôi đã đón Diệp tiểu thư đến theo lệnh của chủ nhân, để tặng riêng tiểu thư một vài món quà"

    Vị gọi là gia chủ Mông gia kia không khỏi nhướn mày sau đó cười xoà ra vẻ đã hiểu, mới đi theo sự chỉ dẫn đến khu nghỉ ngơi. Sau khi đám người đi khỏi, Giang Hạ chán ghét nhíu mày "Có một kẻ trong đám người kia vừa ăn thịt người đêm qua, tuy mùi máu đã nhạt đi rất nhiều và kẻ đó không mở miệng nói gì, nhưng mùi giết chóc vẫn không mất đi được"

    Tĩnh Sa gật gật đầu lạnh nhạt. Cả hai không thể hiện tình cảm nơi có người lạ nên phần lớn đều bày vẻ như "thuộc hạ thân tín" của Nam Cung Lãnh Dịch nói chuyện "Hắn ta đã mất đi 8 phần con người, lát nữa anh sẽ bố trí ám vệ đi theo sát sao từng hành động của chúng"

    Có lẽ người khác không biết, nhưng tất cả 9 vị này đều là bọn họ sắp xếp cho chúng sở hữu được khế ước. Vậy mới có lý do để thăm dò người của ả ta cắt cử nằm vùng ở Nam Đại Lục chứ.

    Chu Ái Lan. Con rắn độc đó đã không còn kiêng nể gì tất cả các thế lực khác trên thế giới. Ả ta chuẩn bị tổng tấn công rồi.

    Theo nguồn tin họ thu thập được, rất nhiều quái vật biển sâu và cả thú biến dị ẩn mình trong các khu rừng nguyên thuỷ đang di chuyển về Đông Đại Lục. Nếu ả ta thực sự bắt đầu khiêu chiến cả thế giới, tin rằng kỷ nguyên Bóng Tối sẽ lại bao trùm lên toàn bộ cái Đại Lục một lần nữa.

    Tinh Thần hệ của ả đã quá mạnh mẽ không thể xác định. Dị năng được trui rèn từ tinh hạch của con người, thì oán khí và máu tươi đã quá đủ để không ai dám một mình giết ả rồi.
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 75: Đôi tay tôi không sạch sẽ như anh tưởng đâu

    Trên hành lang phía Đông dài dằng dặc có tiếng gót giày thanh thuý nhẹ nhàng vang lên. Diệp An mặc bộ đầm không tay xanh nhạt điểm khuyết những viên ngọc trai trôi xuống đuôi váy thả dưới đất, mái tóc đen tết lại thành búi to dài phía sau điểm lên những bông hoa trắng nhỏ li ti toả hương thơm ngát. Vài lọn tóc được uốn xoăn phớt nhẹ lên bờ vai thon và gò má hồng căng mịn, rèm mi cong như cánh quạt ẩn đi đôi con ngươi màu bạc hút hồn lạnh nhạt đang nhìn về phía hai người đàn ông đứng đợi phía trước, môi đỏ mọng hơi hé mở.

    "Nhất Diễm, Kim Ảnh. Bây giờ tôi đã nên đến phòng tiệc rồi?"

    Cả hai nhìn thấy cô gái họ Diệp kiều mị trong chiếc váy ôm dài không khỏi thầm than "Màu sắc ưa thích của lão đại họ cất công chuẩn bị cho cô gái này không uổng rồi. Quả là mẹ nó quá hợp mà"

    (Thuộc hạ nhà người ta thì lãnh khốc nghiêm nghị, sao nhân vật thuộc hạ mình tạo ra toàn gian manh thế này a TT_TT)

    Kim Ảnh liếc nhanh Nhất Diễm một cái sau đó thâm sâu cười cười nhìn Diệp An "Chủ nhân đang ở phòng thông tin quan sát 9 kẻ mới tới. Các X01 cũng đang báo cáo tình hình. Dẫu sao mấy ngày ở chung chúng ta cũng chẳng còn xa lạ gì. Diệp An, đến đó tham gia một chút chứ"

    Nhất Diễm phụ hoạ "Đúng vậy, Lãnh Dịch ngài ấy sẽ không ý kiến đâu, buổi tiệc vẫn chưa bắt đầu cô chưa cần phải đến. Chi bằng đến đó xem trước"

    Diệp An và đám thuộc hạ thân tín của Nam Cung Lãnh Dịch sau vài ngày tiếp xúc đã thân hơn không ít, phần lớn là do bọn họ cố tình mở lòng để dễ thu cô về làm đồng bọn. Chứ nếu là người ngoài đừng hòng họ bố trí cho ánh mắt dễ chịu nữa là nụ cười xã giao.

    Diệp An cũng không từ chối liền bảo cô người hầu khỏi cần đi cùng sau đó bước theo hai người ở phía trước.

    "Vừa nãy anh có nhắc đến X01, tôi cũng từng nghe Nam Cung Lãnh Dịch gọi Minh Nhiễm khế ước của tôi là X01-5. Cái tên gọi đó là gì vậy?"

    Kim Ảnh nghe Diệp An đặt câu hỏi không hề từ chối cung cấp thông tin mà còn nhanh nhảu đáp "Đó là ký hiệu ám vệ. X01-5 nằm trong lứa thứ 34 Tĩnh Sa đào tạo. Mỗi đợt gồm 10 người sở hữu dị năng có tố chất và cả dị năng hiếm. Người ta thường nói dị năng nhân tạo cấp bậc sẽ không vượt quá số 3. Nhưng Lam Dực chúng tôi đã âm thầm phá bỏ điều đó khiến nhiều kẻ lầm tưởng khế ước là dị năng hiếm thuần chủng"

    "Vậy Minh Nhiễm cũng là dị năng nhân tạo sao?"

    "Không. Đúng hơn X01-5 mang dị năng Không Gian hệ nhưng đã biến dị. Khiến nó không thể chứa đồ vật nhưng thay vào đó có thể tạo lồng phòng hộ không kẻ nào có thể phá được trừ phi X01-5 kiệt sức, tạo Khoá Không giết chết kẻ địch bằng cách thu hẹp diện tích, và cả những lưỡi kiếm vô hình cắt được mọi vật kể cả vảy của quái vật biển sâu. Trên thế giới chưa phát hiện ai có Không Gian hệ biến dị cả vì vậy X01-5 là một dị năng hiếm quý giá độc nhất.

    Chúng tôi chỉ mới phát hiện ra cậu bé được 1 năm và nuôi dưỡng đến bây giờ"

    Diệp An trầm tư một lát sau đó mày nhăn lại "Tôi biết Minh Nhiễm đến từ Đông Đại Lục. Những đau đớn cậu bé phải nếm trải tôi đều "nhìn" thấy.

    Kẻ thù của nó là một người phụ nữ có mái tóc đỏ rượu"

    Chu Ái Lan

    Nụ cười âm độc của cô ta bỗng dưng hiện lên trong đầu của Nhất Diễm và Kim Ảnh. Kẻ đang nắm thế lực lớn nhất Đông và Bắc Đại Lục, dã tâm của ả quá lớn khiến bất kỳ kẻ nào cản đường, đều nhận được cái chết kinh khủng nhất đến một mảnh thịt cũng không còn.

    ---------

    Cả ba đi đến phòng thông tin thì thấy có một đoàn người đang đứng giữa một vòng tròn như sàn đấu đang nghe và báo cáo cái gì đó Diệp An chưa hiểu được. (Tôi hiểu thế méo nào được kiến thức ngôn từ tương lai của các người =""=|||)

    Quả thực vào đây y hệt như đang bước chân vào thế giới khoa học viễn tưởng chiếu trên kênh Discovery mà khi xưa cô hay xem, con người thời đại này như là mô phỏng theo ý muốn trong phim của người ngàn năm trước xây dựng mà thành. Màn hình lỏng điện từ nhìn xuyên qua không khí, bàn phím chìm nằm ngay trên mặt bàn nhìn nhân viên gõ gõ cô cảm tưởng mình như học trường trung cấp thường xuyên tiếp xúc giáo sư cao học vậy =_=|||

    Vừa đi đến gần đám người thì một cô bé giả tưởng đi qua Diệp An lập tức vỡ vụn như các mảnh pixcel rồi bao trùm lấy cô. Nam Cung Lãnh Dịch và các X01 lập tức chú ý vầng sáng từ chương trình hệ thống Mary phát ra... Diệp An ngạc nhiên cảm nhận các mảnh pixcel giải phóng năng lượng điện từ chạy vào cơ thể mình đang từ màu đỏ cam chuyển thành màu trắng, màu tím, và màu băng lam. Mặt cô lập tức biến sắc.

    "Nhận dạng cơ thể nữ giới lạ tiến vào Lam Dực. Diệp An, 19 tuổi 11 tháng. Con gái thứ ba trong Diệp gia gia tộc.
    Bắt đầu quá trình quét phân giải cấu trúc hình thể.

    Cao 1m64, nặng 49 kilogam, trí thông minh đến bậc 8, thể chất đến bậc 7, tốc độ phục hồi chữa trị đến bậc 8, lượng độc tố cặn bã tế bào không phát hiện. 12 Kinh mạch chính đã được nới rộng tối đa. 24 huyệt đạo được đả thông.

    Bắt đầu quá trình quét dị năng.

    Tinh Thần hệ đã biến dị. Cấp 4 đỉnh phong. Thiếu 2 khoả tinh hạch cấp 5 để đột phá cấp 5.

    Băng Hệ đã biến dị. Cấp 5 trung kỳ. Thiếu 18 khoả tinh hạch cấp 5 và 5 khoả tinh hạch cấp 6 để đột phá cấp 6.

    Lôi hệ. Cấp 5 sơ kỳ. Thiếu 27 khoả tinh hạch cấp 5 và 10 khoả tinh hạch cấp 6 để đột phá cấp 6.

    Bắt đầu quá trình quét kỹ năng chiến đấu.

    Cận chiến vượt bậc 8.

    Đánh tầm xa vượt bậc 8.

    Tự vệ vượt bậc 5.

    Tốc độ vượt bậc 8.

    Độ chính xác chiến thuật vượt bậc 9.

    Tỷ lệ tử vong đấu sinh tử 37%

    Hoàn tất quá trình quét."

    Toàn căn phòng hoàn toàn im lặng, kể cả đám người Nhất Diễm và Nam Cung Lãnh Dịch. Quả thực cho dù Nhất Diễm đã đoán được cô gái này có dị năng quý hiếm nhưng sở hữu đến tận 3 cái, vẫn là điều hắn không thể ngờ đến nhất. Thể chất lại còn đạt cấp 7. Các kỹ năng chiến đấu cực cao.

    Viên ngọc quý như vậy, viên ngọc chói loà mạnh mẽ như vậy lại có thể ẩn mình đến tận 19 năm không ai biết.

    Khi các mảnh pixcel rơi khỏi người Diệp An và hình thành lại là một cô bé màu đỏ cam từ hệ thống kỹ thuật.

    Diệp An chăm chú nhìn đôi bàn tay mình cười khẩy, an nhàn quá lâu, hình như không ai nhớ đến cô từng là sát nhân giết người sống như giết tang thi không chút ghê tay. Tắm trong gió tanh mưa máu ngậm đắng nuốt cay vực mình trưởng thành hơn 1 năm ngắn ngủi ở mạt thế để cố gắng trở về thân thể này. Thì giờ lại gặp chuyện.

    Ánh mắt Diệp An tối tăm lạnh lẽo không chút độ ấm, rít từng chữ qua kẽ răng.

    "Lam - Dực!!! Sự tuỳ tiện kiểm tra ta lúc này của các người đừng mong sẽ được bỏ qua dễ dàng. Cho dù là tự bạo để không bị các người lợi dụng, ta cũng phải giết từng kẻ trong căn phòng này bằng tất cả sức lực ta có.

    Ha!!....

    Đôi tay của ta không sạch sẽ như các người vẫn tưởng đâu!"
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 76: Tôi đã từng nghĩ như vậy

    Nam Cung Lãnh Dịch nhìn cô gái xinh đẹp trong chiếc váy mang màu sắc hắn yêu thích, đang vô cùng tức giận vì sự tuỳ tiện của Mary. Đúng là lúc đầu khi thấy hệ thống của mình nhảy ra kiểm tra người lạ hắn đã định ngăn cản tránh làm cô bực tức, nhưng hắn thừa nhận mình cũng tò mò năng lực thực sự của cô gái bí ẩn này vì vậy đành trơ mắt nhìn từng mảnh vỡ Mary bao bọc lấy cô.

    Bây giờ thì cô ấy quả là đã rất tức giận rồi. Có thể đám người X01, Nhất Diễm và hắn có thể thoát, nhưng những người còn lại chắc chắn số mệnh sẽ do chính tay cô gái kia kết thúc không thể nghi ngờ.

    Đến thân tín của hắn còn trải qua huấn luyện tàn khốc ở đảo M đến bây giờ mới đạt được thể chất cấp 7 và các năng lực khác vượt cấp 8. Ấy vậy mà cô gái kia chỉ mới 19 tuổi, quá trình lớn lên vô cùng an bình lại dễ dàng đạt được.

    Có thể không ai hiểu, nhưng riêng Nam Cung Lãnh Dịch lại biết, cái thế giới mà linh hồn đang trú ngụ trong cơ thể cô gái Diệp gia kia không đơn giản.

    Vì hắn biết cô không phải ở thế giới này.

    Từng bước đi đến gần Diệp An, khi còn cách cô 3 bước chân thì bất ngờ một cây gai băng nhọn hoắt lấp lánh xinh đẹp đã cắm ngay vào lồng ngực của Nam Cung Lãnh Dịch. Tốc độ nhanh đến mức Kim Ảnh và Mộc Tự cũng không nhìn thấy để mà kịp thời ngăn cản.

    Nam Cung Lãnh Dịch phớt lờ máu tươi đang chảy xuống đất, phất tay ngăn cản không cho ai có bất kỳ hành động gì, tiếp tục bước thêm 2 bước nữa lại gần phía Diệp An. Cây gai băng không hề nhúc nhích trước sức lực của chủ nhân nó, mà chỉ có Nam Cung Lãnh Dịch đang từng bước từng bước tiếp cận Diệp An bị cây gai băng đâm đến xuyên qua lồng ngực hắn mới dừng lại.

    Không hề lo cô nộ khí đả thương hắn thêm nữa, Nam Cung Lãnh Dịch thấp giọng từ tính " Diệp An, ngay lúc này đây tôi không hề có ý nghĩ sẽ giam cầm hay lợi dụng cô hoặc dùng tính mạng Diệp gia uy hiếp cô. Tôi chỉ đơn giản muốn biết người mà tôi muốn cùng hợp tác phá tan Chu gia của Đông Đại Lục là người thế nào mà thôi"

    Diệp An vẫn giữ nguyên vẻ mặt âm trầm bất định truy vấn "Hợp tác? Nam Cung Lãnh Dịch, có phải anh quá tự tin hay không?"

    Thở dài một hơi, hắn nhìn sâu vào đôi mắt bạc lạnh nhạt tối tăm của Diệp An.

    "Tôi chắc chắn cô biết Chu gia, người đàn bà có mái tóc đỏ cô thấy qua ảo ảnh từ X01-5 đang chuẩn bị tấn công Nam Đại Lục. Ả còn là chìa khoá giúp cô giải đáp bí ẩn cái chết của mẹ cô - Hà Vĩnh Cơ. Diệp An, thế giới này sắp lâm nguy một lần nữa, quái vật sẽ sống lại nếu ả ta muốn quét sạch Nam Đại Lục"

    Nam Cung Lãnh Dịch không quan tâm vết thương trên ngực máu chảy nhiều ra sao, hắn thong thả ấn vào mặt đồng hồ trái lập tức vòng tròn như sàn đấu dưới chân cả hai sụp xuống, di chuyển đến tầng hầm của biệt thự cổ Lam Dực.

    "Tôi không quan tâm thế giới này tương lai sẽ thối nát như thế nào" Khi sàn đấu dừng lại ở một khu vườn nhân tạo, hắn đưa tay lên cắt phăng băng gai đi rồi tiến về phía bộ bàn ghế đặt sẵn ở đó, hắn tiếp lời "Cái tôi quan tâm, là công sức của tổ tiên vùng vẫy khổ sở trôi qua thời kỳ mạt thế để giúp con cháu họ tồn tại. Sắp tới lại bị phá hỏng bởi một kẻ biến thái thích ăn thịt người trong khi ả rõ ràng là con người"

    Nam Cung Lãnh Dịch rút gai băng ra mày không nhăn một cái, máu chưa kịp chảy thêm thì một đạo ánh sáng như mặt trời bao quanh lỗ thủng ở ngực tiến hành chữa trị.

    Thấy Diệp An bất động không nhúc nhích, ánh mắt có chút ngạc nhiên, Nam Cung Lãnh Dịch vẫy tay ý mời cô ra đây ngồi.

    Thấy cô gái không có ý định chuyển động, hắn cười nhẹ bất đắc dĩ đi về phía cô. Diệp An liền hỏi "Anh định làm gì?"

    "Sao? Cô định đâm tôi một lần nữa bằng Băng hệ?" Không chờ Diệp An trả lời hắn liền gọi "Mary"

    Tức thì cô bé hệ thống màu đỏ cam lúc nãy xuất hiện, chậm rãi vỡ thành từng mảnh rồi bao bọc lấy cơ thể hắn.

    "Nhận dạng cơ thể chủ nhân Nam Cung Lãnh Dịch. 29 tuổi 8 tháng. Con trai cả trong Nam Cung gia tộc.
    Bắt đầu quá trình quét phân giải cấu trúc hình thể.

    Cao 1m84, nặng 75 kilogam, trí thông minh đến bậc 10, thể chất đến bậc 9, tốc độ phục hồi chữa trị đến bậc 8, lượng độc tố cặn bã tế bào không phát hiện. 12 Kinh mạch chính đã được nới rộng tối đa. 24 huyệt đạo được đả thông. Đã trải qua cải tạo cơ thể từ Động vật biến dị. Vết thương từ Băng hệ cách vị trí trái tim 3cm đang phục hồi, không có di chứng, có để lại nội thương do hàn khí cần an dưỡng trong 1 tuần.

    Bắt đầu quá trình quét dị năng.

    Tinh Thần hệ đã biến dị. Cấp 7 đỉnh phong. Thiếu 5 khoả tinh hạch cấp 7 để đột phá cấp 8.

    Hoả Hệ đã biến dị. Cấp 7 trung kỳ. Thiếu 28 khoả tinh hạch cấp 7 và 3 khoả tinh hạch cấp 8 để đột phá cấp 8.

    Quang hệ. Cấp 6 đỉnh phong. Thiếu 13 khoả tinh hạch cấp 6 và 9 khoả tinh hạch cấp 7 để đột phá cấp 7.

    Không Gian hệ. Cấp 7 đỉnh phong. Thiếu 6 khoả tinh hạch cấp 7 và 1 khoả tinh hạch cấp 8 để đột phá cấp 8.

    Bắt đầu quá trình quét kỹ năng chiến đấu.

    Cận chiến vượt bậc 10.

    Đánh tầm xa vượt bậc 10.

    Tự vệ vượt bậc 8

    Tốc độ vượt bậc 10.

    Độ chính xác chiến thuật vượt bậc 10.

    Tỷ lệ tử vong đấu sinh tử 9%

    Hoàn tất quá trình quét."

    Diệp An im lặng nghe thông số kỹ năng từ cơ thể Nam Cung Lãnh Dịch không khỏi ngạc nhiên. Hắn là đang ngửa bài với cô sao?

    Nam Cung Lãnh Dịch như biết được suy nghĩ của Diệp An, một lần nữa nhìn sâu vào đôi mắt có biến hoá của cô trả lời

    "Tôi không biết vì sao nhất định phải hoá giải hiểu lầm với cô. Nhưng nếu cô căm ghét bất kỳ thứ gì của Lam Dực, tôi sẽ không cảm thấy thoải mái. Và tôi cũng không biết vì sao cần cô đứng về phía tôi cùng tiêu diệt Chu gia. Chỉ cần nơi đó biến mất vĩnh viễn, kẻ nào lên nắm quyền tôi không hề quan tâm.

    Diệp An, tôi không phải kẻ máu lạnh bàng quang nhìn dân tộc của mình suy tàn"
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 77: Ngoại truyện: Cái thế giới ghê tởm này nên biến mất

    *Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

    [​IMG]

    Hết.

    Hết thật rồi.

    Em đã chết. Giống hệt như ý nguyện ban đầu.

    ....

    Nhưng tại sao thế giới không có em, ta lại cảm thấy trống vắng đến lạ kỳ.

    Ta bỗng nhận ra mọi ganh ghét của bản thân, đã tan biến theo ngọn lửa hung tàn ta dành tặng để kết thúc mạng sống của em.

    ....

    Em từng nói ta là người em yêu thương nhất. Ta cũng đã tin.

    Cho đến khi Nam Cung Lãnh Dạ xuất hiện.

    Ánh mắt của em vốn không thuộc về riêng ai nay chỉ nhìn hắn. Chỉ nhìn riêng mình hắn.

    Trái tim của em vốn không hề đập mạnh vì ai. Nay chỉ lạc nhịp vì hắn.

    Em có biết ta tức giận đến mức nào hay không?

    Có bao giờ em chịu hiểu nếu em an an ổn ổn sống bên cạnh ta em sẽ mãi được an toàn?

    Thà em cứ yên lặng để bản thân chìm trong sự đố kỵ đau đớn của ta, có lẽ em sẽ không bao giờ bị ta làm tổn thương cả.

    .....

    Chính vì tâm của em đã thuộc về kẻ khác, nên ta sẽ giết em.

    ......

    Mạt thế đã đến được 3 năm. Ta đã quen với cuộc sống hoàn toàn cô độc.

    Cho đến khi ta cảm nhận được khí tức của em xuất hiện.

    Dù đã lang bạt đến nơi rất xa nhưng ta vẫn điên cuồng tìm kiếm, điên cuồng lần theo hơi thở của em.

    Lúc tìm được, thì những điều ta nhìn thấy chỉ còn là ánh sáng màu xanh như hàng vạn con đom đóm hư thoát mang em đi.

    Lại là hắn, lại là những kẻ từng mang em rời khỏi cuộc sống bên cạnh ta.

    Những kẻ tự cho mình là nhất điều khiển quyền sinh tử của người khác.

    Cái thế giới đã quá thối rữa này khiến cả thượng đế cũng phải chán ghét mà muốn thanh tẩy

    .....

    Bọn chúng đáng phải chết.

    Lừa lọc.

    Giối trá.

    Tâm tư bẩn thỉu.

    Giẫm đạp lên mạng sống người khác để sinh tồn.
    .....

    Vậy là ta đã học chú thuật.

    Đi theo một lão nhân có linh lực mạnh mẽ ẩn thân tại thủ đô. Lão nói lão đã từng gặp em, em đã quay về thế giới này từ một khoảng không khác.

    Và khi đó trái tim vỡ vụn của ta như có biến hoá khác.

    ....

    Ta đã tạo ra 10 chiếc hộp gỗ, 10 chiếc hộp được tắm trong máu của Hắc Long- quái vương biển sâu tròn 1000 ngày để lưu giữ linh lực ấn chú cũng như vô hiệu hoá thời gian trên tinh hạch.

    Để lấy được máu Hắc Hải Long, 1 chân của ta đã bị phế. Khuôn mặt bị biến dạng.

    ....

    Ta muốn tạo dựng một thế giới khác, ở thế giới đó tất cả những kẻ này đều sẽ được sống lại cùng với hậu duệ của chúng.

    Còn em.

    Ta lại hoàn toàn không biết liệu em có đến được hay không khi mà ấn ký ta thi triển lên chúng lúc này đều đã có hiệu lực.

    Chỉ riêng em đến thân xác cũng không còn ta biết thi triển kiểu gì đây.

    ....

    Lúc này ta chưa đủ mạnh, vẫn còn quá yếu.

    Vậy thì ở thời không kia, ta sẽ xây dựng đế chế cho riêng mình, mạnh mẽ đến mức Quái vật đại dương cũng phải phục tùng, tang thi cũng phải răm rắp nghe lệnh cho dù Tinh Thần hệ không hề thi hành.

    Ta sẽ để tất cả phát triển.

    Sẽ để tất cả bọn chúng sống lại.

    Cho chúng cuộc sống phồn vinh sung sướng nhất, sau đó sẽ tự tay đưa tất cả chôn cùng em.

    Thà thế giới này tràn ngập quái vật còn tốt hơn gấp ngàn lần để cho những kẻ vẻ ngoài tốt đẹp, bên trong mục ruỗng, ung dung tự tại phá hoại từng chút một sự sống đất mẹ.

    ....

    Máu của ta đã chảy trên tấm bùa dành tặng riêng cho em. Nhưng lúc nào em sẽ đến, ta không biết, ta cũng không biết con gái ta có sử dụng nó hay không.

    Thân thể đứa bé này, là ta tạo ra cho riêng em, nó không phải do ta sinh ra, mà là ta đã ấp ủ nó trong cơ thể của Hắc Hải Long 3 năm mà thành.

    Sau này nếu em tình cờ đến thời không này trong một thân thể khác, ta sẽ cường ngạnh bức linh hồn của em quay về thân thể đứa trẻ này.

    Để giam cầm linh hồn em vĩnh viễn.

    Để em không còn cách nào bước ra khỏi ngục tù của ta nữa.

    Lúc nào em sẽ đến?

    ....

    Cảm xúc của ta dành cho em vừa đáng thương vừa đáng trách. Nếu em biết liệu em có còn tha thứ cho ta hay không?

    .....

    Chúng ta là chị em máu mủ duy nhất của nhau. Tại sao em lại nhẫn tâm với ta như vậy.

    Cái thế giới ghê tởm này...

    ...thế giới không có em.

    ...Tất cả đều huỷ diệt hết đi.
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 78: Hai anh em Lam gia

    Diệp Viễn Thiếu và Sở Trác Nghiêm bước xuống từ chiếc xe cao tần xám bạc trước một nhà hàng sang trọng bậc nhất thành phố.

    Đương nhiên nó thuộc quyền sở hữu của người mà ai cũng biết là ai đấy.

    Diệp Viễn Thiếu đã đến quá nhiều nơi trên thế giới rồi nên dù là lần đầu đến đây cũng không tỏ vẻ kinh ngạc trước kiến trúc và đồ dùng tinh mỹ của nơi này.

    Tuy mới khai trương 1 tháng nhưng khách của nhà hàng đã chủ yếu tiếp đón toàn những người có tiếng tăm ở thủ đô. Đương nhiên người có tiếng mở ra thì khách đến ăn cũng phải ở đẳng cấp tương tự. Không chỉ để khẳng định bản thân, mà còn là xây dựng giao tình cho các mối làm ăn sau này.

    Sở Trác Nghiêm dẫn Diệp Viễn Thiếu đến căn phòng VIP nhất của nhà hàng, chỗ dành riêng cho hắn tiếp khách. Ở đó có hai người một trai một gái ngồi chờ sẵn.

    Cô gái có mái tóc ngắn nhuộm light thời thượng mặc bộ váy đen của đại học T giống hệt em gái anh, đang đọc một cái gì đó trên trang sách ảo cười khúc khích. Người đàn ông đeo kính gọng vàng ngồi cạnh sủng nịnh nhìn cô gái kia với ánh mắt vô cùng ôn nhu. Bộ dáng ngồi cạnh muốn bao nhiêu thương yêu che chở thì có bấy nhiều

    "Cả hai là anh em của Lam gia."

    Ừm. Anh em Lam gia... Cái gì? Anh em?

    Diệp Viễn Thiếu ngước mắt nhìn Sở Trác Nghiêm vừa cất tiếng. Anh nhìn kiểu gì cũng không thấy giống anh em ruột một chút nào.

    Sở Trác Nghiêm từ chối trả lời đôi mắt nghi hoặc kia. Cười cười kéo Diệp Viễn Thiếu đến chỗ ngồi đối diện.

    "Xin lỗi đã đến muộn. Tiểu Viễn đây là Lam Cát nhị tiểu thư và Lam Thuỵ Phong đại thiếu gia của Lam gia" Sau đó quay sang hai anh em "Cả hai đến lâu chưa?"

    "Đã ở đây từ lúc cậu nói "đang ở Diệp gia đón người yêu" "

    Diệp Viễn Thiếu trực tiếp đen mặt, híp híp mắt kín đáo lườm Sở Trác Nghiêm một cái sắc lẻm.

    Hắn nhún vai tỏ vẻ vô tội. (Tiểu Viễn càng ngày càng đanh đá nha)

    (Anh trai... đanh đá không thể dùng cho đàn ông =_=|||)

    "Thôi ngay trò liếc mắt đưa tình đi" Lam Thuỵ Phong tao nhã nhấp một ngụm trà, không nể tình bạn thân hay người yêu của bạn mà giữ lễ.

    Diệp Viễn Thiếu:... (tôi đưa tình hắn lúc nào?)

    "Ra đây là anh Diệp Viễn Thiếu nổi tiếng của đại học T 3 nhiệm kỳ trước. Xin chào! Em là Lam Cát, đang học năm 2 tại đại học T. Em gái anh Diệp An em đã tình cờ gặp vài lần"

    Diệp Viễn Thiếu đưa tay ra bắt lại giọng từ tốn "Chào em, Diệp An cũng có kể với anh về em. Em ấy vào học lớp C một phần cũng là nhờ em chỉ dẫn. Sau này mong em chiếu cố An An giúp anh"

    Lam Cát cười tít mắt "Đương nhiên rồi ạ. Không ngờ anh Viễn Thiếu lại đẹp trai như vậy, sau này chắc em sẽ thường xuyên ghé Diệp gia lấy cớ tìm Diệp An để gặp anh mất thôi"

    Trong khi Diệp Viễn Thiếu và Lam Cát "khanh khanh ta ta" vui vẻ, ngược lại Lam Thuỵ Phong và Sở Trác Nghiêm mặt đen thui âm trầm. Cả hai lập tức chặn cuộc nói chuyện lại.
    "Tiểu Viễn, chúng ta nên gọi món rồi"

    "Cát Nhi, em xem thực đơn món này có vẻ rất ngon"

    Biết làm sao được hai người đàn ông cũng gọi là có khả năng hô phong hoán vũ trên thương trường, lại dễ dàng ghen tuông chỉ đơn giản vì chút chuyện nhỏ có liên quan đến người họ yêu cơ chứ.

    Thức ăn rất nhanh được mang lên, chẳng mấy chốc đã dùng xong món khai vị. Lam Cát liên tục khen nức nở "Nghiêm ca, đồ ăn nhà anh rất ngon nha, ngon hơn đồ mẹ em nấu rồi"

    Lam Thuỵ Phong gắp cho Lam Cát một miếng rau Lan Tử Đơn ăn giòn sừn sựt sốt với tiêu đỏ, cười mỉm"Cát Nhi, vậy từ giờ anh khỏi cần vào bếp nữa đúng không?"

    Lam Cát dừng đũa mặt biến sắc vội xua tay "Không có, không có, anh hai nấu vẫn là nhất, là em thuận miệng chê mẹ nấu không ngon bằng nơi này chứ anh hai nấu ăn chiếm vị trí số 1 rồi. Em thích ăn đồ anh hai nấu nhất"

    Lam Thuỵ Phong bấy giờ mới gật đầu hài lòng "Cát Nhi ngoan. Ăn thêm đi"

    Diệp Viễn Thiếu bỏ ngoài tai màn phấn hường chậm rãi thưởng thức như lúc Sở Trác Nghiêm cho đầu bếp đến nấu trực tiếp ở Diệp gia. Tay nghề đầu bếp so với lúc đó bây giờ cao hơn không ít. Sở gia đào tạo quả là khắc nghiệt.

    "Sở Trác Nghiêm, dùng bữa xong tôi muốn về công ty gọi anh trai tôi cùng đến biệt thự cổ đón em gái. Có lẽ lát nữa cả ba có dự định đi đâu chơi tôi không thể tiếp tục đi theo bồi cảnh được"

    Sở Trác Nghiêm cảm thấy đã đến thời điểm thích hợp nên cũng lựa lời chuyển đề tài.

    "Ừm. Thuỵ Phong, ý cậu thế nào?"

    "Thế nào là thế nào?" Lam Thuỵ Phong nhướn mi.

    "Khỏi cần giả vờ. Để Diệp An ở lại đó tĩnh dưỡng là ý định của cậu quân sư cho Nam Cung đại thiếu không phải sao?"

    Diệp Viễn Thiếu nghe đến đó không khỏi ngạc nhiên một chút. Lam Thuỵ Phong kia có quen biết với Nam Cung Lãnh Dịch đứng đầu thế lực Lam Dực? Lại còn là quân sư?

    Lam Thuỵ Phong cười cười, tay vẫn ôn nhu gắp thức ăn cho em gái bày tỏ không chút che dấu. "Để chặn được thế lực của Chu gia, tôi buộc lòng phải ghép Diệp An tam tiểu thư, em gái của Diệp Viễn Thiếu đây với Nam Cung đại thiếu. Bữa tiệc ở biệt thự cổ Lam Dực lúc đó tôi cũng có mặt. Tuy không sở hữu dị năng quý hiếm gì chỉ đơn giản là Phong hệ, nhưng dị năng của tôi đã biến dị, vì vậy có thể dễ dàng cảm nhận được biến hoá của tất cả mọi người lúc đó.

    Diệp Viễn Thiếu, em gái cậu sở hữu Tinh Thần hệ, thể chất cơ thể cực tốt, chỉ cần một ngọn gió của tôi lướt qua, đã đủ để tôi tính toán cực chính xác tình huống và xem xét em gái cậu mang dị năng đó có thể giúp được Lam Dực hay không"

    "Em gái tôi không phải để cho bất kỳ ai lợi dụng. Em ấy có cuộc sống riêng của mình. 19 năm qua đã có cuộc sống êm đềm, vậy thì các người kể cả Lam Dực không thể để em ấy tiếp tục sống an nhiên hay sao?" Diệp Viễn Thiếu ánh mắt âm trầm hơn rất nhiều, khí tức quay lại giống hệt thường ngày như khi anh đang sát phạt một đối thủ kinh tế nào đó thừa sống thiếu chết cùng anh trai Diệp Kiến Nguyên. Cuộc sống sắp tới của em gái nếu bây giờ anh không giải quyết tốt, rất có thể Diệp gia sẽ mất đi Diệp An vĩnh viễn. Đó là điều ba cha con anh không bao giờ muốn xảy ra nhất.

    Lam Thuỵ Phong thái độ vẫn điềm nhiên không để ý, tay nhẹ nhàng lột vỏ một con Hài Đồng biển bỏ vào bát em gái.

    "Diệp Viễn Thiếu, tôi đi du học ở Tây Đại Lục và Bắc Đại Lục hiểu rõ tình hình thế nào. Cậu biết năng lực em gái mình muốn giấu khỏi tai mắt người đời chúng tôi không can thiệp nếu Diệp gia đủ sức ém nhẹm.

    Nói theo kiểu thánh thiện thì đây là chuyện liên quan đến sống còn của rất nhiều người. Có khi là cả thế giới. Nói một cách ích kỷ, thì tôi yêu mạng sống của những người quan trọng đối với tôi hơn cả nên xã hội sống chết tôi sẽ mặc kệ.

    Nếu bây giờ em gái cậu không sát cánh cùng Lam Dực. Đừng nói là cuộc sống an nhiên tự tại, chẳng mấy chốc nữa mặt đất tràn ngập quái vật thì mạng sống còn khó giữ nữa là giấu dị năng"
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 79: Hãy để em gái cậu đầu nhập Lam Dực đi!

    Diệp Viễn Thiếu nhíu mày xử lý nhanh thông tin vừa nhận được.

    Quái vật?

    Chu gia?

    Lam gia có quan hệ với Nam Cung gia?

    Sở Trác Nghiêm nhìn Tiểu Viễn của mình hơi rối rắm hắn đành mở lời giải vây.

    "Tiểu Viễn. Những điều sau đây anh nói không còn là chuyện cơ mật quốc gia nữa nên sớm muộn gì em cũng sẽ biết.

    Chu gia là gia tộc cổ xưa đứng đầu Đông Đại Lục. Thế lực của chúng đã bành trướng đến Bắc và Tây Đại Lục. Bắc Đại Lục đã đầu nhập dưới trướng Chu gia 3 năm nay. Còn Tây Đại Lục chỉ còn vùng vẫy chút hơi tàn. Quân sự không còn được đầu tư do bọn chúng chặn đứng, chẳng mấy chốc Tây Đại Lục sẽ mất thôi.

    Nam Đại Lục chúng ta thì đang bị nhăm nhe. Nhưng những năm gần đây người tài và dị năng mang sức mạnh khủng bố căm ghét Chu gia lui về Nam Đại Lục rất nhiều nên bọn chúng cần thời gian thu thập"

    Lam Cát đang ăn cũng ngẩng đầu lên tiếp lời "Đúng vậy, em họ em rất giỏi phát minh đã đưa máy thăm dò khắp quốc gia và ven biển báo lại Nam Đại Lục tạm thời an toàn do người sở hữu dị năng hiếm ẩn thân không ít. Tuy vậy bên Đông Đại Lục quái vật khó xác định tụ hội về rất nhiều, có lẽ không lâu nữa bên đó sẽ có động tĩnh"

    Lam Thuỵ Phong ôn nhu xoa đầu em gái cười mỉm với cô." Đại học T có con cháu gia tộc lớn học tập rất nhiều, đã có trên dưới 13 gia tộc âm thầm quy phục Chu gia. Bọn chúng là kẻ xúi giục học sinh lớp A yểm ký trùng Ám hệ lên người em gái cậu. Có thể là do chúng đã đánh hơi được điều gì đó nên mới muốn diệt trừ.

    Cậu yên tâm. Tất cả những kẻ liên quan đó đều đã bị Nam Cung Lãnh Dịch xử lý ở tầng hầm của biệt thự cổ Lam Dực rồi"

    Sở Trác Nghiêm gật gật đầu "Ừm. Có khi sẽ dùng chiêu như mọi lần là Hoả tiễn độ nóng cực hạn đốt chúng thành tro tàn"

    Diệp Viễn Thiếu nghi hoặc "Nếu Nam Cung Lãnh Dịch đã biết trước sự việc tại sao không ngăn chặn sớm mà lại để em gái tôi bị thương?"

    Lam Thuỵ Phong thản nhiên đáp lại, tay bắt đầu bóc con Hải Đồng biển thứ hai cho em gái.

    "Cậu ở thương trường phải hiểu cái gì gọi là đánh rắn động cỏ chứ. Nếu Lam Dực ngang nhiên diệt trừ, thì những con cáo già trong 13 gia tộc đó sẽ đánh hơi được mà báo động cho Chu gia. Chiến tranh xảy ra sớm sẽ khiến chúng ta không chuẩn bị kịp"

    Sở Trác Nghiêm thấy Diệp Viễn Thiếu ngây ngốc tiếp nhận lượng lớn thông tin, hắn hơi hơi đau lòng nhẹ nhàng rót cho Diệp Viễn Thiếu một cốc nước quả "Bây giờ ở biệt thự cổ Lam Dực đang tiếp đãi những kẻ phản bội đó. Có kẻ còn liên quan cả vụ bắt cóc em gái em 10 năm trước. Tiểu Viễn, chắc chắn Diệp An sẽ được Nam Cung đại thiếu giải thích tỉ mỉ dự định chống lại thế lực Chu gia. Với tính cách em ấy không thích hợp làm thuộc hạ nghe lệnh ai mà chỉ có thể cùng là đồng minh kề vai sát cánh chiến đấu, anh chắc chắn với em Diệp An sẽ an toàn khi đi cùng Nam Cung đại thiếu"

    Lam Thuỵ Phong tao nhã lấy khăn lau lau tay sạch sẽ, nhấp ngụm trà nhỏ sau đó mới lên tiếng.

    "Diệp Viễn Thiếu, cuối cùng thì quyết định sẽ nằm ở em gái cậu chứ không phải do ai khác. Bây giờ cậu lo lắng cũng bằng thừa. Buổi tiệc ở biệt thự cổ Lam Dực chắc cũng sắp bắt đầu rồi.

    An nhàn cũng đã lâu, cậu cũng nên để cô em gái của mình đối diện với thực tế. Năng lực mạnh, thể chất vượt trội chỉ để làm cảnh cho Diệp gia ngắm thì quá uổng phí.
    Tôi nói không phải là thay mặt xã hội thánh nhân khuyên nhủ gì. Mà đơn giản tôi chỉ muốn người quan trọng của tôi được sống trong thời đại an bình.

    Diệp Viễn Thiếu. Hãy để em gái cậu đầu nhập vào Lam Dực đi.

    Đừng ngăn cản"

    ------

    "Nam Cung Lãnh Dịch, tôi đã từng không thể tha thứ cho anh, anh nói xem làm sao tôi có thể tin tưởng anh được đây?"

    "Diệp An, nếu ngay từ đầu tôi muốn hãm hại cô thì tôi đã không bố trí người của mình ở bên cạnh để bảo vệ cô rồi"

    "Minh Nhiễm là thuộc hạ của anh, nó đi theo để giám sát tôi thì có"

    "Lam Đông Đông là người tôi an bài đi theo hỗ trợ cô. Lam gia kể cả Lam Cát hay Lam Thuỵ Phong là chi nhánh của Nam Cung gia, cũng là tôi bố trí hỗ trợ diệt trừ những thứ không sạch sẽ"

    Diệp An nghi hoặc "Không sạch sẽ?"

    Nam Cung Lãnh Dịch nhếch khoé môi "Sau này cô sẽ biết. Với lại tôi nhớ mình chưa từng làm gì cần được tha thứ cả."

    Diệp An nheo mắt nguy hiểm "Anh không nói không rằng giam cầm tôi, vô lễ với tôi, lại còn ép tôi làm thuộc hạ của anh. Đúng là khốn nạn mà =""=

    Nam Cung Lãnh Dịch càng lúc càng buồn cười với suy nghĩ và tính cách của cô gái này, không khỏi nhướn mi đáp thay cho câu trả lời.

    Diệp An cứng họng mấy máy môi không nói thêm được lời nào.

    Cmn tên biến thái nhìn cả quần lót cô không chớp mắt bây giờ tỏ thái độ tất cả lỗi là do cô tự đẻ ra sao??

    Nhất Diễm nhìn thấy chủ nhân của mình mang tâm trạng khá tốt đi cùng Diệp An đang tiến lại về phía cửa phòng tiệc không khỏi thở phào nhẹ nhõm thầm nghĩ "Lạy Hoả Tinh, Lam Thuỵ Phong bày cho cách phụ nữ chỉ thích ăn mềm không ăn cứng nghe vẻ có hiệu lực. Chứ với tính khí thường ngày của chủ nhân gặp người không biết nghe lời sẽ tặng ngay một đạo Hoả tiễn kèm câu nói "Ngươi tưởng rằng không có ngươi Nam Cung Lãnh Dịch ta sẽ không làm được?"."

    "Nhất Diễm. Nghĩ nhiều sẽ tổn thọ"

    Nhất Diễm bị chỉ điểm trán chảy giọt mồ hôi lạnh lập tức làm tròn chức trách cung kính mở cửa dẫn Diệp An đến phòng tiệc. Còn Nam Cung Lãnh Dịch thì di chuyển đến một căn phòng khác.

    Diệp An và Nam Cung Lãnh Dịch giao nhau một ánh mắt sau đó lập tức quay đi trở lại bình thường.

    Không khí im lặng đến quỷ dị, chỉ còn tiếng gót giày vang lên đều đặn nhẹ nhàng báo hiệu cho những kẻ ngồi trong căn phòng kia biết rằng lát nữa chúng sẽ được tiếp đón vô cùng tử tế.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này