1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Đô thị Ngôn tình Mạt thế Dị năng Trùng sinh nữ phụ được chuyển kiếp - Tác giả: Jenny - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi PhươngThảo, 17/9/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 80: Bữa tiệc ngon miệng

    Khi Diệp An bước vào phòng, tất cả những người khác cảm nhận được khí tức của cô đồng loạt quay lại nhìn mang theo nhiều biểu cảm. Thú vị có, kinh diễm có, suy tư có, thưởng thức có,...

    Cô gái vừa bước vào mặc bộ váy xanh nhạt không tay khoe cần cổ trắng nõn thon thả, vài lọn tóc xoăn nhẹ vô ý lướt qua bờ vai làm tăng thêm vài phần quyến rũ. Hai má hiện hai rặng mây hồng mà vẻ mặt cô gái lại vô cùng thản nhiên lạnh nhạt, đôi mắt bạc thờ ơ cụp xuống không nhìn bất cứ ai đưa bàn tay ngọc đặt lên trên cánh tay Nhất Diễm mà nhẹ bước để hắn đưa về chỗ ngồi của mình.

    Khi an vị, bấy giờ Diệp An mới ngẩng đầu lên đưa mắt nhìn quanh một lượt, cất giọng thanh thuý "Xin chào, tiểu nữ là Diệp An, con gái thứ ba của Diệp Vĩnh Thành chủ tịch Diệp thị chuyên kinh doanh về vốn và bất động sản. May mắn trong bữa tiệc lần trước tại biệt thự cổ Lam Dực tiểu nữ có thu được một khế ước về tay. Ngày hôm nay mong các bậc tiền bối chỉ bảo"

    "Ra đây là tam tiểu thư Diệp gia, cô gái duy nhất thu phục được một dị năng hiếm. Lúc đó quá xa chưa kịp chiêm ngưỡng, nay nhìn thấy ở khoảng cách gần thế này quả thực nhan sắc khó ai bì kịp"

    "Ha ha ha... ngài Mông Nghị nói đúng lắm. Năm xưa Hà Vĩnh Cơ đã làm điên đảo thủ đô bằng sắc đẹp và tài trí của mình, con gái của bà ấy sao có thể thua kém"

    Diệp An nghe xong thầm cười khẩy, hai kẻ này...

    "Gia chủ Mông gia, gia chủ Lưu gia. Cảm ơn hai bậc tiền bối quá khen. Tiểu nữ tài mọn sức hèn, chỉ là gặp may mà thôi. Thời gian đã điểm, mời các bậc tiền bối khai tiệc"

    Nam Cung Lãnh Dịch từ trong căn phòng khác quan sát nhìn chăm chú cô gái nhỏ đối đáp, khoé miệng cong lên một vòng cung nhỏ khiến Mộc Tự, Tĩnh Sa nhìn thấy sống lưng run lên một chút.

    Cái nụ cười này là thể hiện có kẻ bị chủ nhân nhắm trúng. Nên niệm kinh thôi a....

    Nam Cung Lãnh Dịch đứng dậy hô nhỏ một câu "Nhất Diễm" sau đó lắc mình biến mất vào bóng đêm theo sau đó là Mộc Tự và Tĩnh Sa.

    Nên bắt đầu rồi!!

    Trong khung cảnh của ánh sáng màu vàng từ đèn chùm kim cương hoa lệ. Đáng lẽ đây sẽ là bữa tiệc ấm áp đầy ắp tình hữu nghị, nhưng thoang thoảng trong không gian hàn khí lại dần bủa vây, chẳng mấy chốc thân ảnh Nam Cung Lãnh Dịch vô thanh vô thức xuất hiện ngay vị trí chủ toạ của bàn tiệc. Đứng ngay phía sau là Mộc Tự và Tĩnh Sa như hai hộ vệ trung thành không rời 1 tấc.

    "Cảm ơn quý vị đã hạ cố ghé biệt thự cổ Lam Dực. Nam Cung Lãnh Dịch tôi có một vài món quà nhỏ. Hy vọng quý vị sẽ cảm thấy thích"

    Ngay lập tức, từ phía sau của mỗi ghế ngồi đều có một hầu bàn cầm trên tay một chiếc khay vuông phủ một tấm vải đỏ thẫm, đặt xuống bàn rồi lui lại.

    "Xin mời" Theo tiếng nói và ngoắc ngón tay cực nhẹ của Nam Cung Lãnh Dịch, tất cả các tấm vải đều cháy rụi biến mất hoàn toàn kể cả chút tro tàn.

    Trước mắt tất cả những người ngồi tại ghế đều hoa lên bởi ánh sáng chói loà của viên tinh hạch tang thi Vương đang phát ra ánh sáng dịu nhẹ, nhưng bên trong lại cuồn cuộn năng lượng khiến tất cả những kẻ đang sở hữu khế ước đều hưng phấn suýt nữa thì nhỏ dãi.

    Ở bữa tiệc họ phải tranh nhau sứt đầu mẻ trán vì một viên tinh hạch tang thi Vương Lam Dực đấu giá. Ở đây lại có những 10 viên. Mà còn là tặng mỗi người một viên.

    Đại thiếu Tô gia tuy rất giỏi nhưng còn quá trẻ tuổi, hắn kìm lòng không đậu cầm viên tinh hạch lên cẩn thận hỏi "Nam Cung đại thiếu, thứ quý giá này quả thực là ngài tặng cho chúng tôi sao?"

    Nam Cung Lãnh Dịch mỉm cười xã giao cúi đầu nhanh xuống một góc 5 độ thay câu trả lời.

    Diệp An mắt không thèm liếc lấy một cái. Lườm thoáng Nam Cung Lãnh Dịch. Tinh hạch tôi có cả một vali, thành ý như này đối với Diệp An tôi hơi bị ít nha =_=

    Thấy Tô Trạch Á cầm lên trước mà không xảy ra tình trạng gì, bấy giờ tất cả mới không kiêng kị mà đụng vào viên tinh hạch trước mắt mình.
    Ngắm đến muốn nổ con mắt họ rất nóng lòng muốn chạm vào rồi a....

    Tất cả đều đang vô cùng bình thường nâng viên tinh hạch lên suýt xoa cảm thán, bỗng nhiên có 2 viên tinh hạch đang toả ánh sáng rực rỡ lập tức tắt ngúm biến thành viên thuỷ tinh đen sì bẩn thỉu.

    Chưa kịp để ai lên tiếng giải thích hay thắc mắc bất kỳ điều gì. Mộc Tự và Tĩnh Sa không chậm trễ lập tức xuất kích về phía hai kẻ bị phát hiện không phải là con người kia.

    Không gian căn phòng như bị rơi vào Hội pháp sư Diệp An thường thấy trên tivi đang dần xoay chuyển biến đổi kiến trúc, không ngừng mở rộng và biến đổi bằng khung cảnh khác.

    Hàng vạn chi tiết bị thay thế khiến con người rơi vào ảo giác vô cùng chóng mặt.

    Diệp An ngay từ lúc cảm nhận sự biến hoá đã không tiếp tục ngồi lại nữa mà bật lên thật nhanh về phía hai kẻ Mông Nghị và Lưu Mạnh Sâm. Trong lúc bọn chúng đang hoang mang khai triển dị năng cho an tâm thì tầm nhìn bị thay đổi chỉ trong chớp mắt.

    Một căn phòng tối đen không có điểm chạm lấy hai kẻ đó làm trung tâm mà ban cho chút ánh sáng, đang tỏ rõ có một thứ đáng sợ ẩn trong bóng tối chậm rãi quan sát.

    Bàn chân thon đã vứt bỏ đôi cao gót từ lúc nào, đi từng bước nhẹ nhàng như một con báo nhỏ đang săn mồi sẵn sàng lao ra cắn chết kẻ có ý định phản kháng. Dùng giọng nói không mang chút độ ấm Diệp An nói bâng quơ.

    "Sợ sao??

    Ta là người có thù tất báo.

    Đừng hòng nghĩ ta sẽ bỏ qua."

    Theo hướng phát ra âm thanh Mông Nghị và Lưu Mạnh Sâm quay đầu sang thì thấy gương mặt của cô gái duy nhất trong buổi tiệc đang nửa sáng nửa tối nhìn bọn họ như nhìn một vật chết.

    "Có phải các ngươi thắc mắc ta có dị năng gì lại thu phục được khế ước?"

    Rõ ràng trước mắt là một cô gái độ tuổi còn nhỏ hơn cả con của họ. Nhưng có một lực uy áp vô hình bao trùm khiến Mông Nghị và Lưu Mạnh Sâm hoàn toàn không thể cử động.

    Là Vực. Cô ta mở được Vực?

    Đã là dị năng giả qua cấp 4 nhưng đứng trước cô gái nhìn có vẻ vô hại này họ lại chỉ có thể buông bỏ làm cá chết mặc người định đoạt mà thôi.

    Diệp An cười cười. Nụ cười run run trong mắt Mông Nghị và Lưu Mạnh Sâm y hệt ác quỷ địa ngục.

    "Vậy thì để ta cho các ngươi thấy"

    Vừa dứt lời, thân ảnh đang đứng cách xa 5m nhanh như thiểm điện di chuyển đến trước mặt hai kẻ xấu số. Bàn tay ngọc bóp lấy trán của chúng rồi ánh sáng màu vàng nhạt dần dần bộc lộ. Đôi mắt chúng trợn to không thể tin cảm nhận lực tinh thần đang bị rút cạn.

    "Ký ức sao? Thứ ghê tởm của các người để ta xem một chút"
     
  2. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 81: Tang thi cao cấp

    Giữa căn phòng tối đen ánh lên một chút ánh sáng lờ mờ. Có hai thân ảnh đã khuỵu gối xuống sàn nhà, bị bàn tay trắng nõn mảnh mai tóm lại khiến đầu bọn chúng phải ngước lên miệng há hốc, mắt trắng dã vô hồn biểu hiện kẻ này đã bị thao túng hoàn toàn.

    Diệp An nãy giờ vẫn nhắm mắt lúc này mới từ từ mở ra, đôi mắt bạc chăm chú nhìn vào khoảng không trước mặt. Hoàn toàn không biểu hiện lên chút cảm xúc.

    Cô thu tinh thần lực lại buông tay ra, lập tức Mông Nghị và Lưu Mạnh Sâm như diều đứt dây ngã phịch xuống mặt sàn lạnh băng.

    Không gian im ắng. Diệp An lắc mình biến mất để lại hai kẻ không khác gì thi thể nằm đó trơ trọi.

    Thấy không khí có dao động. Minh Nhiễm đang gia nhập cuộc chiến chém đứt đầu của một con tang thi sau đó hô về phía Nam Cung Lãnh Dịch "Chủ nhân, tiểu thư đã quay lại"

    Vừa dứt lời, giữa trần nhà có một vòng xoáy nứt vỡ không gian xuất hiện. Cô gái mặc chiếc váy xanh rơi ra từ chiếc hố nhẹ nhàng đáp xuống mặt bàn hỗn độn thức ăn, rượu và máu. Vừa ổn định đứng thẳng lại thân mình, ba con tang thi đứng xung quanh lập tức bị chém bay đầu khi cô gái vừa vung nhẹ tay lên.

    Những người nhìn thấy dị trạng không khỏi tròn mắt kinh ngạc. Cô gái họ Diệp kia vừa quay lại chưa kịp thích ứng tình hình thế nào đã biết cần phải giết ai. Này..... tình huống quá khoa trương máu chó rồi.

    Nam Cung Lãnh Dịch tay đang cầm một đầu hủ thi vừa chặt đứt, vứt lộc cộc rơi xuống mặt sàn, khoan thai bước đến gần Diệp An đưa tay ra tỏ ý đỡ cô xuống.

    "Đã xong rồi?"

    (Anh zai lại phông bạt rồi.... người ta có chân nha ai mượn anh)

    Diệp An không từ chối, cô đặt tay lên đó rồi nhảy xuống.

    "Chẳng kẻ nào có thể thoát được khỏi Vực của tôi cả"

    Nam Cung Lãnh Dịch thuận tay phóng ra 3 đạo hoả tiễn đốt cháy mấy con tiếp cận định phá hỏng không khí, nở nụ cười tán thưởng "Đã lĩnh ngộ được Vực, cô khá hơn tôi nghĩ rất nhiều đấy Diệp tam tiểu thư"

    Diệp An cười cười đáp lại. "Là Nam Cung đại thiếu lúc ở khu vườn kia chỉ điểm rất rõ nên tôi mới có thể mở ra Vực nhanh đến vậy. Tình huống xung quanh này là gì?"

    Cả hai đứng cạnh nhau vừa giết tang thi vừa nói chuyện nhìn qua vô cùng khoan thai, khiến 5 người đám Nhất Diễm và X01 âm thầm rơi lệ...

    Người ta thì tập trung toàn lực tiêu diệt mấy con quái vật bẩn thỉu này, hai người kia thì nhẹ nhàng xuất thủ như đang tập luyện không bằng. Lại còn giết xong rồi mới hỏi tình huống gì xảy ra có phải hơi quá ngược đời rồi không a.....

    "Hai kẻ lúc đầu làm biến chất tinh hạch là tang thi cao cấp đã tiến hóa và có suy nghĩ của con người. Hai bọn chúng có khả năng phân thân nên nếu chưa tìm được thân xác chính và tiêu diệt thì tình trạng này sẽ lặp lại mãi, chẳng mấy chốc xác thối sẽ ngập cả tòa nhà này"

    Diệp An nghe xong nhướn mi, phân thân? Có phải tuyện tranh Naruto đâu mà đòi có chiêu Kage Bunshin No Jutsu cơ chứ. Rõ là lừa đảo mà. Cô hừ mũi " Tôi chưa bao giờ gặp Ninja từ trước đến nay biết phân thân cả, mấy kẻ giả mạo nhẫn giả này phải cho chúng ít Tinh Thần lực mới sợ"
    Nam Cung Lãnh Dịch đơ vài giây không hiểu thuật ngữ Diệp An vừa dùng, chưa kịp hỏi "cô định làm thế nào" thì cái cô gái đáng chết kia đã chạy về phía đám tang thi phóng Tinh Thần lực bao trùm cả khu vực.

    Phân thân thì chỉ nghe theo lệnh của con đầu sỏ nên không có trí năng cũng như năng lực phán xét, mà Diệp An thì lại có khả năng lĩnh ngộ trong mạt thế đó là điều khiển được tang thi, điều mà cô đoán có thể do cơ thể bị thực vật biến dị cải tạo mà thành. Vì vậy khi Tinh Thần hệ dạng Trói được thi triển. Ngay lập tức cô thấy trong đầu mô phỏng hình ảnh một con tang thi núp trong góc tối và một con tang thi treo mình tàng hình trên trần nhà khựng lại cử động.

    "Tìm thấy rồi ~~~"

    Bóng dáng màu xanh nhanh như thiểm điện vọt lên trần nhà túm lấy cái gì đó mà đám người Nam Cung Lãnh Dịch chỉ có thể nhìn thấy rõ khi con tang thi kia bị Diệp An túm được, hóa giải chiêu thức ẩn thân. Cô cầm lấy đầu của nó lôi xuống ném về phía con tang thi đang núp trong góc tối còn lại. Tiếng rơi bịch một cái của vật nặng làm những người khác cũng phải đình chỉ động tác quay lại xem.

    Khi vừa đứng trước mặt chúng Diệp An cười khẩy "Muốn trốn khỏi Trói của tao thì chúng mày phải xem hôm nay bước ra đường bằng chân nào trước" Rồi đôi tay ngọc mảnh mai nhẹ nhàng đặt lên trán hai con tang thi cao cấp thi triển dị năng y hệt như với Lưu Mạnh Sâm và Mông Nghị. Thú vui mới của cô bây giờ là xem, xem và xem. Dị năng không nên để làm cảnh sẽ rất lãng phí.

    Kim Ảnh, Nhất Diễm và các X01 thấy tang thi phân thân khác đứng im không còn cử động do kẻ đầu sỏ đã bị bắt có chút chấn động nhìn về phía cô gái họ Diệp.

    Điều khiển tang thi... Là điều khiển tang thi chân chân thực thực.... Điều khiển được đám quái vật của Đông Đại Lục thì năng lực cỡ nào nghịch thiên. Chúng không giống con người, không có ký ức, là vật chết chỉ biết nghe lệnh chủ nhân, ấy vậy mà cô gái kia lại có thể khống chế được. Đến Nam Cung Lãnh Dịch bức mình biến dị dị năng Tinh Thần hệ cũng chưa thể thi triển huống hồ kia lại là một cô gái 19 tuổi lá ngọc cành vàng sống an nhàn sung sướng không lo toan công việc gia tộc.

    Diệp An đang thông qua hai kẻ này nhìn một chút người sai khiến chúng là ai. Lưới tinh thần lực của cô xen vào mọi ngóc ngách mô não, phân lớp từng tế bào để không bỏ sót bất kỳ chi tiết gì.

    Một toàn kiến trúc quân sự cực lớn đứng sừng sững trên vách đá cheo leo, người canh gác trang bị vũ khí hạng nặng tân tiến nhất mang gương mặt vô cảm không chút sức sống, con người và những kẻ mang hình hài giống người di chuyển qua lại thỉnh thoảng rống lên vài tiếng như thể là giao tiếp ngôn ngữ của riêng chúng.

    Đó là tiêng kêu đặc trưng của tang thi.

    Tầm nhìn dịch chuyển, một màu đỏ như máu che chắn toàn bộ tầm nhìn. Đôi môi như đã nhuốm màu huyết tươi của quá nhiều người đang nở nụ cười mỉm quỷ dị.

    Khuôn mặt dần rõ ràng.

    Đôi mắt màu đen kịt không ánh lên chút màu sắc nào khác nhìn chăm chú về phía tầm nhìn của Diệp An. Cô ta liếm liếm môi thầm thì..

    "Đến Lam Dực, không cần giết Nam Cung Lãnh Dịch. Hãy lấy máu và một đốt xương sống của hắn về đây cho ta"

    Lập tức cơ thể của Diệp An bị hai kẻ cô đang khống chế đẩy lùi về phía sau lực cực mạnh khiến thân thể bay ngược lại không ai cản được mà đập mạnh vào tường.

    Như đã có tính toán từ trước, hai con tang thi kia phân thân thêm 100 con nữa cho tản ra tứ phía tung hoả mù cầm chân những kẻ khác, miệng nó gào thét hưng phấn bổ nhào về phía Diệp An vừa rơi từ vách tường xuống. Kẻ đầu sỏ được tự do nên những con tang thi khác lập tức cử động lại muốn giết chết người sống đứng gần mình nhất làm đám Nhất Diễm và X01 một phen xoay người có chút chật vật vì mỗi người đã giết phải đến hơn 200 con, bây giờ thêm 100 con nữa ai cũng đã có chút mệt.

    Nhìn thấy Nam Cung Lãnh Dịch phán đoán tình hình rồi tự thân vừa giết tang thi vừa chạy về phía mình Diệp An kinh sợ hô lên "KHÔNG!!!"
     
  3. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 82: Băng hệ

    Tiếng hét vừa dứt, Diệp An mở trừng đôi mắt nhìn bàn tay của con tang thi cao cấp đang chuẩn bị đâm thủng lưng của Nam Cung Lãnh Dịch.

    Gương mặt vẫn giữ nét điềm tĩnh, Nam Cung Lãnh Dịch xoay người dùng Quang hệ bắn ra lưỡi dao laze vô cực cắt đứt lợi trảo của con tang thi sau đó lui cực nhanh về phía Diệp An.

    Nhưng đâu có đơn giản vậy. Con tang thi đã tiến hoá kia như gián hôi đập mãi không chết. Nó kêu lên hai tiếng "krec krec" rồi cơ thể lập tức xảy ra biến hoá. Thoát vỏ bọc mang hình hài con người, cánh tay bị đứt mọc lại vẻ nhớp nháp, tứ chi của nó dài ra cực nhanh mang móng vuốt cong cong hình lưỡi liềm, lớp da được bao bọc lân phiến màu xanh đậm như vảy rồng cực kỳ cứng rắn toả ra hắc khí nồng đậm. Cái lưỡi đỏ tươi dài thêm hai tấc thè ra ngoài những chiếc răng dài sắc nhọn miệng bốc mùi hôi tanh tưởi nhỏ cả dịch vàng khiến người nhìn buồn nôn. Đôi mắt trắng dã không có đồng tử xếch lên kéo dài ra hai bên thái dương, chúng lồi ra ngoài nhiều hơn bình thường đến mức cảm tưởng muốn nổ tung đến nơi.

    Diệp An chán ghét nhíu mày, cô không biết có phải do mình trọng sinh gây ra hiệu ứng hồ điệp hay không. Nhưng trong mảng ký ức Diệp An kia để lại trong vòng 10 năm tới Nam Đại Lục không hề có sự xuất hiện của tang thi và thú biến dị, tại sao cô vừa xuyên đến chưa được bao lâu đã đụng độ rồi.

    Vậy mới biết Diệp An kia được bảo bọc kỹ lưỡng và ngu ngốc đến mức nào, đến tình hình chính trị an ninh cũng mặc kệ cứ bàng quang theo đuổi Triệu Lâm.

    Mà có khi trong lúc cô ấy không biết, Nam Đại Lục đã rơi vào tay Chu gia rồi cũng nên.

    Con quái vật kia biến đổi trong tích tắc xong gào thét hưng phấn nhấc thân thể ghê tởm của mình phóng cực nhanh về phía Diệp An và Nam Cung Lãnh Dịch.

    Tố chất thân thể cấp 7 không phải để làm cảnh, dù bị va đập rất mạnh nhưng ngoài vài chỗ bị xây xát nhẹ, nội tạng của cô vẫn rất bình thường. Xé lớp váy vướng víu lộ ra cặp chân thon dài, Diệp An bật lên trước mặt con tang thi biến dị gầm nhẹ "Băng hoá"

    Tức thì lấy chỗ Diệp An làm tâm dưới đất mọc lên vô số những gai băng nhọn hoắt chạy về phía con tang thi. Hàn khí lạnh lẽo của Băng hệ chui vào từng tế bào khiến đám thuộc hạ đang chiến đấu không khỏi rùng mình..

    Là Băng hệ... cô gái họ Diệp kia không kiêng dè phóng ra dị năng quý hiếm của mình cực bá đạo khiến lớp lân phiến ở chân con tang thi bị bong tróc chảy máu đen sì bốc khói như axit.

    Băng hoá bị tang thi tức giận dùng tay đập vỡ, Nam Cung Lãnh Dịch phóng ra Hoả Diễm cực nóng đốt cháy phần thịt lộ ra bên ngoài của tang thi khiến nó phải gầm rú lên đau đớn. Chưa dừng lại ở đó. Vô số tia sáng khúc xạ từ năng lực Quang hệ bắn xuyên qua cơ thể nó lỗ chỗ càng chảy ra thêm nhiều máu đen hắc mũi.

    Diệp An trong lúc Nam Cung Lãnh Dịch bận rộn đang dùng Băng hệ xử lý tốt con tang thi cao cấp còn lại. Chưa kịp để bản thân tiến hoá như con kia đã bị nữ nhân loài người làm đông cứng tế bào làm nó vô cùng tức giận gào rống. Máu thịt đông cứng, khớp xương lúc di chuyển vang lên tiếng khậc khậc rợn người khó khăn, nhưng tự tôn của giống loài nó tự cho là cao cấp hơn con người bẩn thỉu khiến sức mạnh tế bào tự nhiên áp bức tăng lên gấp bội.
    Diệp An cười khẩy, ánh mắt tối thêm vài phần cuồng bạo. Tay phải ngưng tụ một cây kiếm cực dài bằng Băng ánh lên ánh sáng rực rỡ xinh đẹp, tay trái tạo lốc xoáy gió tuyết dần trướng lớn phóng về phía con tang thi kia.

    Chẳng mấy chốc tiếng gió rít gào hoà cùng tiếng va chạm lợi trảo từ tay tang thi chống lại những bông tuyết sắc nhọn như lưỡi lam vang lên leng keng rất chói tai nhức óc.

    Gió tuyết càng lúc càng mạnh thổi bay cả những con tang thi phân thân và đám thuộc hạ khiến bọn họ thầm kêu. Dị năng của cô không biết phân biệt địch ta sao? Có cần phải khoa trương sức mạnh đến vậy không a.....

    Con biến dị đang chật vật đấu lại Nam Cung Lãnh Dịch cũng bị gió tuyết và hàn khí làm ảnh hưởng tứ chi đã có chút cử động khó khăn do đứng gần tâm bão nhất. Căn phòng hỗn độn, đồ vật va đập lung tung nát bét, bông tuyết dị năng bay đến đâu mang theo cái lạnh thấu xương tới đó làm tang thi ngu ngốc không biết tránh đi đâu đành chịu trận khựng lại, đám thuộc hạ tranh thủ cơ hội giết chết tất cả tang thi ở gần mình nhất rất nhanh chóng dù họ cũng lạnh vãi ra rồi có được không. >~<

    Nam Cung Lãnh Dịch có Hoả hệ thủ hộ nên tránh được hàn khí xâm nhập, còn hai con tang thi cao cấp xui xẻo kia đã sắp biến thành tượng sáp đến nơi.

    Hắn nhân cơ hội mở Khoá Không bao bọc con biến dị lại rồi vận tinh thần khiến nó nổ tung trong chớp mắt làm mảnh thịt và lân phiến bay tứ tung toả mùi hắc khó chịu. Diệp An bên cạnh cũng không vừa, cây Kiếm Băng của cô vung một nhát chặt bay đầu con tang thi cao cấp còn mang hình hài con người kia khiến nó ngã phịch xuống sàn vỡ tan thành từng khối, lộ ra cả máu thịt màu đen cùng nội tạng nhầy nhụa bẩn thỉu.

    Diệp An chán ghét vẩy vẩy cây kiếm cho văng hết máu đi mới chịu thu lại dị năng vào cơ thể.

    Nam Cung Lãnh Dịch và Nhất Diễm dùng Hoả hệ làm băng tan bớt xua đi hàn khí rồi giải cấm đưa tất cả mọi người quay lại gian phòng lúc đầu.

    Diệp An chớp chớp mắt hỏi "Không gian vừa rồi là gì vậy?"

    "Vực của tôi"

    Nam Cung Lãnh Dịch nói xong mày nhíu lại, mặt bỗng nhiên có chút tái. Mộc Tự đi theo phục vụ bên cạnh nhiều nhất nhận ra thân thể chủ nhân không ổn liền chạy đến bên cạnh xem xét thì thấy thắt lưng Nam Cung Lãnh Dịch có vết thương.

    Mộc Tự mặt biến sắc hô lên "Nhất Diễm, không tốt chủ nhân bị trúng độc tang thi"
     
  4. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 83: Thời gian của tôi sắp hết

    Đám người Nhất Diễm nghe Mộc Tự hô lên liền bỏ ngay công việc đang làm dở chạy đến xem tình hình Nam Cung Lãnh Dịch.

    Vết thương không sâu lắm nhưng đã bắt đầu chảy ra máu lẫn giữa màu đỏ và tím nhạt chứng tỏ độc đang xâm nhập qua đường máu vào cơ thể.

    Trường hợp bị tang thi cào trúng họ chưa từng gặp qua nhưng được kể lại trong văn tự sách cổ thì khi máu chuyển thành đen sì giống hệt hai con vừa rồi nghĩa là Nam Cung Lãnh Dịch sẽ chính thức trở thành tang thi không thể cứu vãn được nữa. Đó là điều cực kỳ tồi tệ mà đám thuộc hạ Lam Dực không mong muốn xảy ra nhất. Nếu Nam Cung Lãnh Dịch xảy ra chuyện gì, thì đứa em trai của chủ nhân mà bọn họ ghét cay ghét đắng quần áo lượt là kia sẽ nhảy lên chễm chệ nắm quyền hành toàn bộ Lam Dực.

    Nhất Diễm xem miệng vết thương xong phân phó "Giang Hạ mau đến phòng thí nghiệm lấy máu Phượng Hoàng đến đây bức độc tố, Tĩnh Sa lệnh thuộc hạ điều tra tình hình X01-3 và X01-6 trước lúc đến biệt thự xảy ra chuyện gì, Kim Ảnh gọi đội ngũ y sĩ chuẩn bị nơi chữa trị và pháp sư thanh tẩy toàn bộ biệt thự tránh uế khí, Mộc Tự lấy dị năng của cậu phong bế độc tố lại chờ Giang Hạ""

    Sau đó tất cả đều tản đi vô cùng nhanh chóng. X01-3 và X01-6 ngụy trang đến đây là tang thi cao cấp những đã bị diệt trừ nhanh chóng vì chúng chưa thực sự tiến hóa giống hai con kia. Buổi sáng trước khi đến đây hai khế ước đã báo cáo tình hình đầy đủ và chủ nhân của chúng vẫn bình thường, vậy có nghĩa là trên đường đến đây đã xảy ra chuyện. Tuy Lam Dực nhiều nhân tài nhưng tổn thất mất hai dị năng quý hiếm hệ Băng và hệ Ám thì tất nhiên vẫn phải đau lòng, nhất là do Tĩnh Sa dốc lòng đào tạo.

    Nam Cung Lãnh Dịch được đỡ đến ghế ngồi, trán lấm tấm mồ hôi mày nhíu càng lúc càng sâu khiến Nhất Diễm và mộc Tự diềm tĩnh đến mấy cũng có chút cuống tay chân. Biểu hiện này họ cực hiếm thấy ở chủ nhân, với thể chất và sức chịu đựng cực cao đến đám quái vật đảo M ngài ấy cũng có thể ứng phó mặt mày không nhăn, vậy thì sự khó chịu thể hiện hẳn ra ngoài thế này chứng tỏ đau đớn đã vượt qua cả sức chịu đựng của ngài ấy rồi.

    "Chủ nhân cố lên, Giang Hạ rất nhanh sẽ mang thuốc giải quay lại"

    Nam Cung Lãnh Dịch cảm thấy toàn thân đều đau nhức, từng tế bào như có hàng vạn con ký trùng Ám hệ gặm nhấm đau đớn hơn cả ngàn lần hắn trúng phải mấy năm trước.. Đầu óc càng lúc càng mơ hồ, càng lúc càng quay cuồng, lớp màng mắt đã bắt đầu đục, hít thở cũng vô cùng khó khăn. Nghĩ đến bản thân chẳng mấy chốc nữa sẽ thối rữa, bẩn thỉu, ghê tởm như những con tang thi hôm nay hắn tiêu diệt, trong ngực lại thấy một trận buồn nôn khó nén. Tứ chi tê dại chuẩn bị hoàn toàn mất cảm giác nhưng bàn tay vẫn bấu vào thành ghế đến trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy thấm ướt cả áo, lúc ý thức của hắn chuẩn bị mất đi thì bên tai mơ hồ vang lên tiếng nói của một cô gái "Không được làm gì cả, để hắn tự vượt qua" sau đó thì bản thân dần chìm sâu vào trong bóng tối. Bên tai giọng nói của cô ta và thuộc hạ quen thuộc lúc rõ lúc không.

    "Tôi bảo anh cút ra.. không được cho uống..."

    "Diệp An đừng có quá..."

    "Con mẹ nó tôi cứ không cho đấy.. BĂNG VỆ!!"

    "Không... Á... cô... Dừng dừng"

    Cái gì vậy? Chuyện gì đang diễn ra?

    "LẠNH QUÁ!!! KHỐN KIẾP... "

    "KHÔNG LÙI CÓ TIN TÔI NƯỚNG CHÁY ANH KHÔNG!!"

    Mấy người này ồn ào cái quỉ gì vậy?

    Trong đầu Nam Cung Lãnh Dịch lúc đó có một ý niệm mãnh liệt khi cố gắng phân tích đoạn đối thoại vừa nghe được...

    Sau này nhất định phải ép khô cô ta thành con cá mắm mới hả dạ.. dám truyền bá tư tưởng lung tung cho đám thuộc hạ của hắn như vậy.

    Lúc tỉnh lại, nhất định phải ép khô.
    ....

    ---------

    Đổng Khiết sắc mặt tái nhợt nằm trên giường hít thở từng ngụm từng ngụm lớn.. Khoé môi run rẩy trào ra tia máu đỏ đậm đặc trôi dần xuống cổ hoà lẫn cùng mồ hôi thấm ướt cả cổ áo..

    Những ký ức vụn vặt và ác mộng khủng bố giày vò từng giờ từng phút khiến cơ thể Đổng Khiết chỉ sau vài hôm đã gầy rộc ảm đạm.

    Bàn tay bấu chặt vào ga giường cô ta thì thào.... Diệp Môn bị bắt rồi, Diệp Hoa đang bị ả thao túng... Không còn thời gian nữa... không còn kịp đợi Diệp An trở về nữa..

    Phải đi... phải mau đi..

    Nếu không mau ả ta sẽ đạt được năng lượng tối thượng không ai cản được ả nữa...

    Phải mau lên..

    Bật dậy loạng choạng lao ra khỏi phòng Đổng Khiết hét lớn.

    "DIỆP KIẾN NGUYÊN... DIỆP VIỄN THIẾU... LÀM ƠN CÓ AI Ở ĐÂY KHÔNG???"

    Tề quản gia đang đứng ở sảnh nhìn cô bạn của Tứ tiểu thư đứng ở hành lang tầng 1 đập cửa từng phòng ầm ỹ không khỏi nhíu mày "Đổng tiểu thư. Các thiếu gia đang đi đón tứ tiểu thư, nếu cô muốn gặp hãy đợi đến tối"

    Đổng Khiết bàng hoàng, cô ta suýt ngã mấy lần khi chạy xuống cầu thang chứng tỏ đôi chân còn chưa hết run rẩy. Đứng trước mặt Tề quản gia cô ta nghẹn giọng nài nỉ "Quản gia, xin ông cho tôi đi tìm Diệp An ngay bây giờ. Xin ông cho tôi đi cùng các thiếu gia đến biệt thự cổ gặp cô ấy. Tôi sắp hết thời gian rồi... Xin ông"

    Tề quản gia vẫn bất thanh sở động nhíu mày "Đổng tiểu thư, có thể tối nay các thiếu gia sẽ đón tam tiểu thư về rồi cô đừng gấp"

    Đổng Khiết hét lên tuyệt vọng đánh gãy lời Tề quản gia định nói tiếp "KHÔNGGG!!! TÔI XIN ÔNG....

    DIỆP MÔN ĐÃ THÀNH TANG THI RỒI!!! DIỆP HOA CŨNG ĐANG Ở ĐÓ.

    XIN ÔNG ĐƯA TÔI ĐI CÙNG HỌ ĐẾN GẶP DIỆP AN, XIN ÔNG!!!"

    Trong lúc Tề quản gia cứng người nghe Đổng Khiết thông báo tin động trời và cũng không hiểu vì sao cô ta lại nói như vậy, thì có hai người mặc áo đen mang mặt nạ đặc hữu của tổ chức Lam Dực vô thanh vô thức xuất hiện ngay bên cạnh hai người khiến cả hai phải giật mình.

    "Cô Đổng. Chúng tôi sẽ đưa cô đến biệt thự cổ Lam Dực. Cô mau chuẩn bị đi"
     
  5. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 84: Cái chết của Đổng Khiết

    Nhìn nam nhân an ổn nằm trên giường Diệp An không khỏi cảm thấy hài lòng, bắt chéo chân chễm chệ ngồi trên ghế nhấp một ngụm trà nhỏ cô thấp giọng "Nhất Diễm, nếu anh cứ đi đi lại lại nữa mắt của tôi sẽ vì đảo liên tục mà rớt ra đó."

    Nhất Diễm mặt mày có chút vết xước nhỏ do xung đột với Diệp An lo lắng nói "Cô chắc chắn ngài ấy sẽ thắng được loại virut tang thi này chứ?"

    "Hừm. Hắn ta từng cải tạo thể chất qua động vật biến dị, nếu không chống chọi lại được bệnh độc thì cái danh lão đại vứt đi bón cây sao?" Diệp An bĩu môi lườm người nằm trên giường thỉnh thoảng giãy dụa sắc mặt vẫn tái nhợt có chút thống khổ.

    "Nếu ngài ấy không..."

    "Chắc chắn sẽ. Hắn ta thích nhất là hiếp đáp người yếu thế, đến mấy con virut bé xíu cũng không ăn lại được thì để em trai hắn lên làm lão đại cho hắn biết thế nào là hối hận"

    Nhất Diễm:...

    Minh Nhiễm:...

    Giang Hạ:...

    Cả chuyện này mà cô ta cũng biết?

    Nói mạnh miệng vậy chứ suy tính ra sự việc một chút, Diệp An thấy trong ký ức tương lai buổi họp báo ra mắt dự án mới của Nam Cung gia không hề có sự xuất hiện của Nam Cung Lãnh Dịch hay thuộc hạ, thay vào đó là khuôn mặt có vài phần giống hắn của một nam nhân trẻ hơn giữ cương vị Tổng giám đốc tập đoàn.

    Không biết lúc đó Nam Cung Lãnh Dịch đang ở đâu, hay là đã thất bại trong cuộc chiến với tang thi giống như hôm nay rồi. Vì cho dù không có sự xuất hiện của cô thì buổi đấu giá vẫn diễn ra, bữa tiệc chào đón 10 kẻ sở hữu khế ước vẫn được sắp đặt. Nếu điều đó là thật, thì ván cược 50:50 này cô phải liều một phen xem sao. Ả đàn bà họ Chu kia.. chắc chắn sẽ không buông tha miếng mồi ngon như Lam Dực để thâu tóm thống nhất bốn Đại Lục đâu. Vậy thì để chặn lại ả cũng như trả được mối thù cô đã hứa với Minh Nhiễm, thì chỉ có thể bắt tay làm đồng minh với Lam Dực và nâng cao dị năng của Nam Cung Lãnh Dịch để nhiệt huyết của đám thuộc hạ khác càng thêm tin tưởng sát cánh.

    "Ngài Nhất Diễm, người mà ngài Mộc Tự phái đi bảo vệ Đổng gia đã mang người trở về"

    Nhất Diễm thu lại biểu tình trên mặt, nghiêm nghị ra lệnh "Bảo họ mang cô ta đến phòng riêng cuối hành lang đợi tôi"

    "Vâng"

    Đợi thuộc hạ đi khỏi Nhất Diễm quay lại phía cô gái nãy giờ vẫn ngồi bên cạnh giường ra vẻ nhàn nhã uống trà, nhưng mắt thì liên tục đảo đến trên người ngài Lãnh Dịch thỉnh thoảng còn phóng tinh thần lực nhu hoà hỗ trợ. Khoé miệng giật giật khắc chế ý cười tránh chọc cô gái xấu hổ, Nhất Diễm gọi "Diệp An, có người muốn gặp cô, đi thôi"

    Đang tập trung khai triển tinh thần lực lén giúp Nam Cung Lãnh Dịch, Diệp An không khỏi giật mình hơi xấu hổ sợ bị phát hiện, hắng giọng ho khan một tiếng hỏi lại "Muốn gặp tôi? Anh trai đến đón rồi ư?"

    "Không. Đó là cháu gái của Đổng gia"

    Diệp An nhíu nhíu mày nghĩ đến hai từ -Đổng gia-,cô có quen ai ở bên đó đâu nhỉ.

    Lúc đi theo Nhất Diêm đến căn phòng sắp xếp ổn thoả, vừa bước vào thì đập vào mắt Diệp An là một cô gái trẻ tuổi suy yếu, đang ngồi thụp trên ghế hơi thở có chút mỏng manh, sắc mặt trắng bệch.

    Thấy người vào là Diệp An mà mình luôn mong ngóng, Đổng Khiết dồn hết sức bình sinh loạng choạng chạy về phía cô. Những người không liên quan tự động rời khỏi phòng khép cửa lại canh giữ bên ngoài chỉ còn Nhất Diễm nghiêm chỉnh đứng ở một bên phòng chuyện bất trắc.

    "Diệp... Diệp An.. Tôi là Đổng Khiết, chắc chắn cô đã xem kỷ vật mẹ cô Hà Vĩnh Cơ để lại rồi đúng chứ...

    Gia tộc của tôi giữ chiếc hộp máu cất bùa chú và bà ấy khi còn trẻ đã mang đi... khụ khụ!!"

    Nhìn cô gái xa lạ tái nhợt khẩn thiết nắm lấy tay mình Diệp An không tránh khỏi luống cuống.

    "Cô bình tĩnh, mau ngồi xuống ghế tôi sẽ gọi y sĩ đến điều trị cho cô rồi từ từ nói"

    "Không" Đổng Khiết lập tức từ chối, cô ta gắng gượng giọng run rẩy "Diệp An, Đổng gia đã bị Chu Ái Lan tiêu diệt sạch sẽ rồi.. Là tang thi, cô biết loài đó đúng không...

    Chúng đã ăn thịt toàn bộ người thân của tôi... chỉ còn mình tôi thôi... Cái này..."

    Nói đoạn, Đổng Khiết giật lấy dây chuyền đeo ở cổ dúi vào tay Diệp An "Đây là ông của tôi giao phó mang đến cho cô... khi ở một mình hãy niệm đi vào.
    Diệp An, anh trai Diệp Hoa đã bị Chu Ái Lan thu phục biến thành tang thi rồi, Diệp Hoa cũng đang ở đó... Tuy tôi biết cô ta không tốt đẹp gì nhưng dẫu sao chúng tôi cũng từng là bạn... làm ơn cứu cô ta ra khỏi đó"

    Diệp An nhíu mày "Cô nói Diệp Môn đã biến thành tang thi?"

    Đổng Khiết ho vài tiếng khó nhọc ra cả máu, không thèm để ý mà nói tiếp.

    "Nghe tôi nói, thời gian của tôi đã hết rồi. Linh lực đã cho tôi thấy rất nhiều thứ ở quá khứ và đi đến tận thời đại vừa bắt đầu kỷ nguyên Bóng tối... khụ khụ...

    ... Diệp An, nếu cô muốn kết thúc chuyện này... thì bên trong mặt ngọc sẽ có thứ cô cần...

    Tìm thấy rồi hãy sử dụng nó, bằng máu của thứ sinh ra cô... khụ... nhỏ lên tấm bùa, nó sẽ gọi những người liên quan đến chuyện này quay về thời điểm chưa bắt đầu...

    Bà nội của tôi... bà ấy đã dùng chính sinh mạng để làm ra tấm bùa đó... nó rất quan trọng... hãy cố gắng.. khụ khụ khụ!!!"

    Nhìn cô gái họ Đổng ho càng lúc càng nhiều máu, Diệp An sợ hãi "Cô bị trúng độc từ không gian, tại sao cô lại hao mòn tuổi thọ để nhìn những thứ cô không có khả năng được phép biết?"

    "VÌ ĐÓ LÀ SỐ MỆNH CỦA TÔI...

    ... Vì cô đã sống lại, nên vận mệnh của rất nhiều người bị thay đổi... trong đó có tôi và Nam Cung gia..

    Vì lúc đó cô chết đi, nên người kia mới điên cuồng lập ra kế hoạch này để đem tất cả chôn cùng... khụ..."

    Diệp An bàng hoàng, ngây ra một lúc mới thì thào "Cô đang nói cái gì..."

    Đổng Khiết tay ôm ngực, cố gắng chút hơi tàn truyền lại "Tôi cũng muốn sống, nhưng nếu cô không kết thúc chuyện này, thì tương lai tôi và cả người thân của tôi không sống lại được...

    Nhớ mặt ngọc này cất giữ thứ cô cần... khụ!! Hãy dùng máu kẻ sinh cô ra làm ướt tấm bùa để mở Truyền Tống trận... Đến đó và kết thúc tất cả.. Ở đây cô không làm được gì đâu... Chu gia đã quá mạnh rồi...

    Khụ khụ!!"

    Nhìn Đổng Khiết mắt bắt đầu mờ đục không tiêu cự, Diệp An cuống lên "Nhất Diễm, giúp tôi gọi y sĩ đến đây ngay"

    "Muộn rồi" Nhất Diễm không động trả lời "Mạng của cô ta đã tận"

    Diệp An ngây người quay lại nhìn Đổng Khiết đang hấp hối trước mặt mình, tay cô ta run rẩy vẫn bám lấy cô thật chặt.

    "Đúng vậy... Diệp An, vì quá gấp nên tôi mới phải đến tận đây gặp cô...

    Số mạng những người bị kéo vào chuyện này...

    Cô mới chính là người bắt đầu...

    Vậy thì... hãy trở lại mà...

    ...

    Kết thúc nó!"

    Dứt lời, thân thể Đổng Khiết lập tức ngã xuống sàn nhà, thi thể bắt đầu sa hoá bằng tốc độ mắt thường có thể thấy được. Chẳng mấy chốc đến mảnh tóc cũng chẳng còn.

    Cứ thế mà biến thành cát ngay trước mắt Nhất Diễm và Diệp An.
     
  6. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 85: Ngũ hệ dị năng

    Không biết qua bao lâu tưởng chừng như đã đấu tranh dài cả thế kỷ, bấy giờ người trên giường mới từ từ mở mắt.

    Nhìn trần nhà quen thuộc, Nam Cung Lãnh Dịch hơi hơi nghiêng đầu thì thấy một cô gái có mái tóc đen dài nổi bật làn da trắng mịn ngồi ngủ gật ở tràng kỷ ngay bên cạnh. Nhìn thấy biểu cảm say ngủ của cô, khoé môi Nam Cung Lãnh Dịch cong lên nhu hoà, hắn biết trong lúc chống lại virut tang thi, cô gái trong ngoài bất nhất này vẫn hay lén rót tinh thần lực vào hỗ trợ hắn.

    Thoải mái ngồi dậy định xuống giường thì Nam Cung Lãnh Dịch lập tức đen mặt. Cái tên Kim Ảnh chết tiệt kia tại sao lại ở đây? Lại còn xếp ghế ngồi ngay bên cạnh Diệp An dựa ngủ ngon lành? Nhìn thế nào cũng quá chướng mắt.

    Không nương tay chút nào cho người tận tâm phục vụ mình từ nhỏ, Nam Cung Lãnh Dịch mở Khoá Không bao bọc Diệp An lại tránh có tiếng ồn đánh thức cô dậy, sau đó tạo một chiếc hộp nhỏ đập thẳng vào trán của Kim Ảnh khiến anh ta suýt nữa thì ngã bật ngửa ra sau. Vừa ổn trọng lại cơ thể Kim Ảnh hét lên "AI? AI ĐÙA VỚI LÃO TỬ"

    "Ta đói. Gọi người mang đồ lên"

    Kim Ảnh sửng sốt "Ngài Lãnh Dịch, hay quá ngài thực sự tỉnh lại rồi. Mọi người đều rất lo cho ngài" Rồi nói vào mặt ngọc đeo cổ "Chủ nhân tỉnh mau phân phó phòng bếp làm chút đồ thanh đạm"

    Nam Cung Lãnh Dịch thoải mái xuống giường đi về phía cô gái đang ngủ bế cô lên.

    (Là bế nha má ôi @@)

    "Ta bất tỉnh bao lâu rồi"

    Kim Ảnh cung kính "Tròn 6 ngày ạ" Sau đó nghĩ nghĩ trả lời thêm "Diệp An hầu như mỗi ngày đều ở đây túc trực đến tối mới về phòng nghỉ ngơi, cô ấy vẫn dùng tinh thần lực trợ giúp ngài nên có lẽ nhờ đó chủ nhân mới tỉnh nhanh vậy.

    Tĩnh Sa đã tìm ra thi thể của X01-6 và X01-3 tại nhà riêng của Phúc gia và Khiêm gia. Hiện Giang Hạ và Tĩnh Sa đang xử lý ở đó. Trừ 2 con tang thi đã chết, 2 kẻ nằm trong Vực Diệp An thao túng đã cho trở lại nhà riêng nằm vùng thăm dò tình hình, còn lại 5 người kia cũng đã bị Tinh Thần hệ nhân tạo của chúng ta khống chế trả về chưa bị nghi ngờ"

    Nam Cung Lãnh Dịch vừa đặt cô gái nhỏ xuống giường đắp chăn lại, nghe xong độ ấm quanh thân hắn giảm xuống không ít, quay đầu lại cười lạnh "Hay thật, mới mấy ngày đã thân mật đến mức gọi cả tên nhau rồi hửm?"

    Kim Ảnh mồ hôi mẹ mồ hôi con tức khắc thi nhau rơi xuống khóc ròng... Cái tình hình này là gì a... Cả báo cáo dài như vậy ngài ấy chỉ nắm được hai chữ "Diệp An" thôi sao?

    Oan uổng a... Đám người kia tại sao lúc ở đây canh không bị lão đại tỉnh cho dính chưởng mà chỉ có mình hắn thôi a... o(〒﹏〒)o

    " Đi ngủ cũng không biết phòng bị như vậy chắc khả năng đã xuống thấp không ít. Mau cút đến đảo M rèn luyện, không lấy được đoá Linh Sơn thì đừng về"

    ẦM!! (Tiếng đổ vỡ trong lòng của tên thuộc hạ xui xẻo đầu tiên) /(º _ º l|l)

    Kim Ảnh lệ nóng quanh tròng không ngừng mắng mình ngu ngốc, đau đớn tiếp nhận chỉ thị rồi lết ra phía cửa. Biết ngay mà...

    Đúng là đụng vào người của lão đại chẳng bao giờ nhận được kết cục tốt đẹp a...

    Thấy Kim Ảnh đã đi rồi, Nam Cung Lãnh Dịch nhìn lại cô gái nhỏ nằm trên giường ngủ an ổn, khoé miệng còn hơi cong cong biểu hiện giấc mơ của cô đang có chút vui vẻ. Nở nụ cười thoáng ôn nhu, Nam Cung Lãnh Dịch đứng dậy tiến vào phòng tắm, rất nhanh bên trong đã rào rào tiếng nước chảy để lại bên ngoài có một người đang mơ về kiếp trước.

    Cô thấy mình đang là Cố Minh Tuyền vẫn đang sống thực sung sướng bên cạnh cha mẹ và chị gái, mạt thế chưa đến, mẹ đang trong bếp nấu món ăn cô thích, cha đang ngồi đọc báo uống trà. Chị gái Minh Hi thì đan chiếc khăn len mà mấy hôm trước cô đòi chị đan bằng được cho cô quàng dịp Giáng Sinh.

    Cố Minh Tuyền ngồi bên cạnh cầm Ipad xem chương trình ca nhạc yêu thích thì bỗng dưng có mùi hương gì đó rất quyến rũ bay đến, vừa ngẩng đầu lên thì một người đàn ông đứng lù lù từ trên cao nhìn xuống nhếch khoé miệng sai sử "Cố Minh Tuyền, khu rừng phía Tây có mấy con quái thú cần cô đi trước dọn đường, mau dậy"

    Cố Minh Tuyền bực mình kháng cự "Anh phát điên cái gì đó, đang hoà bình mà quái vật cái em gái nhà anh"

    "Nếu cô không dậy có tin tôi ôm cô vác đi không?"
    Cố Minh Tuyền đen mặt quát "Đồ thần kinh Nam Cung Lãnh Dạ, ôm cái đầu mi tên khốn kiếp ám quẻ" (メ`ロ")

    "Nam Cung Lãnh Dạ là ai?"

    "What the fu..." Diệp An mở mắt bừng tỉnh khỏi ác mộng gặp kẻ xúi quẩy, miệng cũng ngừng nói mớ. Cô chớp chớp mắt nhìn người đàn ông nằm cạnh mình toả ra mùi hương đã ngửi thấy trong giấc mơ. Cmn ra là anh phá rối hạnh phúc nhỏ nhoi của tôi chứ không phải tên chết bầm Nam Cung Lãnh Dạ...

    "Đây là lần thứ 2 cô gọi tên hắn. Đó là ai vậy? Lại còn ôm nhau hửm?"

    Diệp An giật giật khoé miệng từ chối trả lời "Trước hết tôi muốn biết tại sao anh lại nằm ở bên cạnh tôi, và nhất là sao tôi lại ôm chăn của anh nằm trên giường????" Đến cái câu -anh tỉnh rồi ư?- cô cũng chẳng buồn nói.

    Nam Cung Lãnh Dịch điềm nhiên trả lời "Tôi vừa tỉnh đã thấy cô, đừng nói người mới ốm dậy như tôi rảnh rỗi đốt năng lượng xuống bế cô lên. Mau dậy mang đồ ăn lên cho tôi đi" Còn về kẻ kia hắn không tin về sau không ép cô nói ra được. Hừ! Đã là thuộc hạ của Nam Cung Lãnh Dịch này còn tơ tưởng ôm nam nhân khác.

    (Dịch boss người ta là thuộc hạ anh đã quản, lúc làm bạn gái rồi thì anh sẽ trói buộc luôn theo bên mình sao 0_0)

    Diệp An vừa thẹn vừa tức bật dậy thoát khỏi lồng ngực của ai kia lững thững đi về phía bàn thức ăn người hầu đã mang lên ổn thoả. Phải nhẫn... phải nhẫn... nếu không phải do trước đó cô cho hắn ăn một trượng băng xuyên lồng ngực thì không đến nỗi hắn bị tang thi cào trúng... phải nhẫn...

    Cmn bị thương ở ngực xong hàn khí chạy thẳng lên não thành kẻ thần kinh luôn rồi... phải nhẫn~~

    Đặt xong thức ăn lên bàn nhỏ trên giường, Diệp An gượng nở nụ cười gạt bức xúc sang một bên tò mò.

    "Thế nào? Anh có cảm nhận được dòng khí mới nào dao động ở đan điền không?"

    Nam Cung Lãnh Dịch tao nhã nhận đũa gắp thức ăn, nhướn mi "Muốn biết?"

    "Muốn, muốn" Diệp An chân chó mỉm cười lấy lòng. Đùa sao mà bảo cô đối kháng lại tên này, không bằng tìm đường chết nha. Đây là bệnh nhân thần kinh a...

    Nam Cung Lãnh Dịch hài lòng thấy biểu hiện tích cực của Diệp An, gắp một miếng thịt hấp vừa ngọt vừa béo đưa đến bên miệng ý bảo cô ăn. Đương nhiên cô nàng ngốc nghếch nào đó mải tò mò muốn biết dị năng mới của người ta là gì đâu để ý đến không khí ái muội hường phấn ngập phòng đâu a... Cứ thản nhiên mà há miệng ăn thôi.

    Nhìn cánh môi hồng hồng ướt át nhai miếng thịt con ngươi Nam Cung Lãnh Dịch không khỏi tối thêm vài phần. Hắn thấp giọng từ tính.

    "Diệp An, tôi biết trong lúc chống lại virut tang thi cô đã dùng Tinh Thần lực giúp tôi rất nhiều. Vì vậy tôi cho cô niềm vinh dự là người đầu tiên nhìn dị năng mới sinh ra này của tôi"

    Hít sâu một hơi vận khí chuyển đi khắp các mạch máu, Nam Cung Lãnh Dịch hô nhỏ "Hắc Huyền"

    Lập tức lấy hắn và Diệp An làm trung tâm, khung cảnh xung quanh chìm vào bóng tối đen đặc không một điểm sáng. Diệp An tròn mắt kinh ngạc... Dị năng này đến cả kiếp trước cô cũng chỉ nghe danh chứ chưa từng được chứng kiến, nó hiếm đến mức sách cổ gần như quên lãng mà không còn ghi chép vào ai từng sở hữu...

    Dị năng thuộc về bóng tối trái ngược với Quang hệ, đại diện cho sự huyền bí đồng thời nhiều khi cả sự kinh dị.

    Hắc hệ...

    Dị năng cùng loại với Ám hệ nhưng bậc cao hơn nhiều, chưa biến dị đã đủ nuốt chửng tất cả những thứ trong phạm vi nó muốn bằng chính sự khủng bố của mình.

    Nam Cung Lãnh Dịch khá hài lòng với biểu hiện này của Diệp An, có chút ý cười hỏi "Sợ sao? Tôi đâu có nuốt chửng cô.. Cô nên cảm thấy may mắn khi làm thuộc hạ của tôi đi."

    Diệp An:.... (biến thái, tự luyến vãi chưởng) (҂`ロ")凸
     
  7. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 86: Anh trai em gái

    "Cháu gái Đổng gia chết rồi?"

    Chu Ái Lan đang thực hiện công việc cô ta thích thú nhất, móc lấy tinh hạch từ trong đầu dị năng giả vừa nghe người con trai có mái tóc xám bạc báo cáo...

    Nở nụ cười ôn nhu nuốt xuống tinh hạch liếm nhẹ môi thoả mãn. Cô ta phẩy tay cho thuộc hạ đem dị năng giả nằm trên bàn thí nghiệm lui ra sau đó tiến về phía tủ kính cạnh người con trai kia.

    "Lăng, có biết trước lúc chết cô ta làm gì không?"

    Người con trai gọi là Lăng kia mang vẻ mặt vạn năm không đổi trả lời "Cô ta được người của Lam Dực đưa đi giao mặt ngọc Đổng gia cho vị Tam tiểu thư kia"

    Chu Ái Lan rót cho mình một ly rượu màu đỏ tươi như máu khiến ả vô cùng hài lòng, nhấp một ngụm cảm thán "Chậc, lão già đó trước lúc chết vẫn giấu đồ giỏi thật, đẩy cháu gái mình thoát được khỏi các bé hủ thi của ta chứng tỏ lão không phải đèn dầu cạn"

    "Tiểu thư muốn thanh trừ Diệp gia chứ"

    Chu Ái Lan cười khì khì.. "Lăng, ít ra cũng phải là một câu hỏi nha đừng khẳng định vậy.. Thật là, không biết ta nuôi ngươi kiểu gì mà đến gia đình em gái ngươi cũng không nương tay vậy a~"

    "... Thuộc hạ không có cảm giác về người em này"

    Chu Ái Lan nở nụ cười càng sâu, uống non nửa ly rượu híp mắt cất giọng nhẹ nhàng.

    "Dù sao đó cũng là nơi ta gả vào hơn 20 năm. Giờ ngươi bảo thanh trừng ta có chút không nỡ.. Diệp gia đối xử với Hà Vĩnh Cơ rất tốt nha"

    "Giờ người là Chu tiểu thư danh giá nhất quyền lực nhất Chu gia, không phải là Hà Vĩnh Cơ nữa, người không cần phải vương vấn về chúng. Cái tiểu thư nên quan tâm đó là tiêu diệt Lam Dực thống nhất 4 Đại Lục"

    Chu Ái Lan ngồi xuống chiếc ghế yêu thích phóng tầm mắt xuống sảnh quân sự tấp nập người và máy bay chuyên dụng đang đi lại, miệng treo ý cười hỏi "Tiểu An là em gái cùng nằm trong bụng Hắc Long với ngươi, nếu phải giết con bé ngươi chấp nhận?"

    Người con trai mang mái tóc màu xám bạc thản nhiên trả lời "Chỉ cần tiểu thư muốn. Ngay lúc này thuộc hạ sẽ điều người đi xử lý Diệp gia ở Nam Đại Lục"

    "Không vội" Chu Ái Lan cười khẽ "Ta muốn xem cảnh hai anh em ngươi trùng phùng đã. Đi mang Diệp Môn đến đây ta có việc cho nó"
    Hắn cúi đầu nhận lệnh rồi lui ra ngoài. Chu Ái Lan vẫn tiếp tục nhìn xuống dưới sân quan sát từng đoàn quân tang thi cấp cao di chuyển. Ả thầm thì...

    "Không biết em đã đến đây chưa. Chị chờ em thật lâu...

    ... thật mệt mỏi... "

    ----------

    "Ừm... em nói em là bạn học của An An?" Diệp Viễn Thiếu ngồi ở sảnh tiếp đón vị khách Sở Trác Nghiêm đã báo trước.

    "Vâng ạ!!! Em là Lam Đông Đông của Lam gia, cách đây không lâu anh đã gặp anh Thuỵ Phong và chị Cát Cát đó ạ. Cũng không có gì to tát cả, anh Thuỵ Phong và anh Trác Nghiêm dự đoán sắp tới sẽ có nhiều chuyện không hay nên cử em đến đây bố trí một số vật bảo vệ cho Diệp gia. Tất cả các chi khác của Diệp gia em đã cử người tiến hành, riêng nhà của anh thì em phải tự mình làm anh Trác Nghiêm mới yên tâm" luyên thuyên không ngừng bonus thêm nụ cười toả nắng.

    Diệp Viễn Thiếu:.... (từ khi nào An An lại kết bạn với người nói nhiều thế này?)

    "Tại sao hai người đó lại biết...."

    "Anh Viễn" Lam Đông Đông đánh gãy lời Diệp Viễn Thiếu định nói tiếp "Em hiểu điều anh thắc mắc. Thực ra Sở gia và Lam gia đều là chi nhánh ngầm của Nam Cung gia. Anh Thuỵ Phong và anh Trác Nghiêm đều theo học tập cùng Nam Cung đại thiếu từ nhỏ, rất nhiều chuyện Nam Cung đại thiếu không thể trực tiếp ra mặt thì hai người này đều giải quyết thay cùng thuộc hạ thân tín Nhất Diễm của Lam Dực.

    Anh yên tâm em được nghe chị Giang Hạ cũng là thân tín của Nam Cung đại thiếu báo lại nguyên văn "Lão đại nở tâm xuân đầu tiên, đang trên con đường gian nan đưa người về tay. Nhắn Diệp gia không cần lo lắng"

    Diệp Viễn Thiếu ngây ra "Hả?"

    Lam Đông Đông cười tươi rất không cần suy nghĩ thêm gì đáp " Anh Viễn... An An được Nam Cung đại thiếu nhắm trúng rồi. Ha ha!!"

    Diệp Viễn Thiếu: Xoảnggg!!! (Tiếng lòng vỡ nát)

    (Tội anh Viễn chuẩn bị mất em gái cưng :z1: )))))
     
  8. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 87: Cô gái mà hắn để ý

    "An An... khi nào thì em trở về?" Diệp Kiến Nguyên lúc về đến nhà nghe em trai kể lại không khỏi sốt sắng gọi điện ngay cho em gái. Đùa sao con bé còn quá nhỏ để hiểu hết sự nguy hiểm ngoài kia, nếu đi theo Lam Dực chẳng phải với tính khí dễ tin người sẽ bị bọn họ thao túng hoàn toàn thành con rối sao.

    Mà đáng lo hơn là bị Nam Cung đại thiếu nhìn trúng.

    (Chị An nhà anh sắp đè đầu cưỡi cổ lão đại nhà người ta thì có =_=|||)

    "Anh cả... anh hai... Nam Cung Lãnh Dịch vì em dùng dị năng làm bị thương nên bây giờ hắn vẫn chưa hồi phục em không thể về"

    Diệp Viễn Thiếu nhìn hình ảnh em gái khoẻ mạnh thở phào một tiếng an tâm, nhưng nghe đến câu Nam Cung đại thiếu bị em gái làm bị thương không khỏi có chút sốt sắng hỏi lại "Em chọc giận ngài ấy không sao chứ. Có bị ngài ấy sai sử thuộc hạ ép buộc làm gì không??"

    Nhất Diễm đứng gần đó sắp xếp đống văn kiện quan trọng tồn đọng 6 ngày vừa rồi khoé miệng hơi giật giật. Hai anh em nhà này bị cuồng em gái sao? Có thể thôi ngay cái kiểu quy chụp tội danh xấu xa lên đầu bọn họ được không hả (; ̄Д ̄) Chính những người hết lòng vun vén cho đôi này lại với nhau mới xui xẻo đến nằm ngủ cũng trúng đạn có được không. Kim Ảnh đáng thương của hắn còn đang lưu lạc ngoài đảo M ngày ngày khóc than số phận với hắn đây này nha

    <( ̄ ﹌  ̄)>

    Hôm nay tuy Nam Cung Lãnh Dịch mới tỉnh lại nhưng sức khoẻ không đến nỗi không giải quyết được đống văn kiện quan trọng mà phải tự tay hắn phê duyệt tồn đọng trong mấy ngày hắn bất tỉnh. Đương nhiên có nhiều tài liệu hay ho liên quan lẫn không liên quan đến Diệp An hắn muốn cho cô xem nên kéo theo cả cô đến thư phòng, dẫn đến tình trạng Nam Cung Lãnh Dịch ở bàn làm việc tập trung xem tư liệu, còn Diệp An thì ngoan ngoãn ngồi một bên đọc sách uống nước quả vừa mới nhận điện thoại của anh trai.

    Nghe thấy đoạn đối thoại, hắn buông bút chậm rãi lại gần cô gái đang bất đắc dĩ trấn an hai người anh trên màn hình mô phỏng của máy điện tần.

    Diệp Viễn Thiếu và Diệp Kiến Nguyên đang khuyên nhủ em gái mau chóng về nhà thì cứng họng, thấy phía sau có một người đàn ông đang lù lù đi tới mang thái độ lạnh nhạt xa cách vô cùng.

    (Hai anh đang cản trở con đường cướp người về tay thì ai mang sắc mặt tốt cho được (o_ _)ノ彡☆

    Tuy trong lòng Nam Cung Lãnh Dịch có chút không vui nhưng dù sao đây cũng là người nhà của cô gái hắn để ý (Dịch ca ngầm thừa nhận rồi á á á á (*ω)) hắn cũng nên đối xử nền nã hơn một chút. Ít nhất cũng phải có thái độ gần gũi như khi nói chuyện với đám người Nhất Diễm.

    Quyết định xong hắn đẩy Diệp An sang nhấc quả cầu điện tần lên, Nam Cung Lãnh Dịch hơi hơi nhếch khoé miệng cất tiếng "Hai vị thiếu gia Diệp gia, Diệp An ở đây rất tốt, không cần lo lắng. Lúc nào tôi thấy thích hợp sẽ đưa cô ấy về thăm nhà một chút. Đã đến giờ dùng bữa trưa. Tạm biệt" Cô thấy không, chỉ riêng người thân của cô tôi mới cho chút mặt mũi kiên nhẫn giải thích đấy nhé. Mau mau cảm động đi. Hừm!

    Điện tần tắt. Hai vị anh trai bên kia triệt để hoá đá...
    Diệp An:... ( ̄□ ̄」)

    Nhất Diễm:... ( ̄Θ ̄) (không phải ai cũng hiểu tính khí ngài như chúng thuộc hạ đâu a...)

    Nam Cung Lãnh Dịch, anh có cần phải dùng gương mặt doạ người hơn bình thường như vậy không?

    Tiếp xúc một khoảng thời gian Diệp An nhận thấy Nam Cung Lãnh Dịch không phải là dạng người khó nói chuyện, thậm chí nhiều lúc hắn còn nói mấy câu đùa lại với cô cho dù làm cô tức muốn hộc máu. Nhưng chung quy lại Nam Cung Lãnh Dịch ôn hoà hơn những lời đồn về hắn cô nghe thấy hơn nhiều lắm.

    Những lời này nếu để Nhất Diễm biết được chắc chắn Diệp An sẽ bị hắn nhổ nước bọt khinh bỉ trong lòng từ ngày này qua ngày khác. Cái kế hoạch ban đầu là thu phục cô về làm đồng minh phục vụ chủ nhân, chẳng biết từ lúc nào đã đổi thành bọn hắn thay nhau phải lấy lòng phục vụ lại cô ấy rồi có được không. Người chủ nhân nhắm trúng họ không thể không thuận theo tránh ngài ấy lên cơn đuổi hết đến đảo M dạo chơi nha...

    Người ngoài được ngài ấy cho sắc mặt tốt đếm trên đầu ngón tay. Nếu không phải vì cô đặc biệt thì đừng hòng với Diệp thị nhỏ bé ngài ấy sẽ nhường nhịn bất kỳ ai. Hừ.

    Người sống chết bên cạnh bao năm thì ngài không trọng, người đến được vài ngày ngài lại sủng đến mức lấy lòng giai nhân không ngại trù dập thuộc hạ.

    Đầu năm nay làm thân tín trung thành đúng là không dễ dàng mà (T▽T)

    "Lãnh Dịch, nếu anh nói như vậy các anh tôi sẽ hiểu lầm không ít đâu a..." Diệp An đầu rơi vài vạch hắc tuyến bất đắc dĩ nói.

    Nam Cung Lãnh Dịch thì lại có chút không hiểu liếc mắt nhìn Nhất Diễm kiểu -ta làm gì không đúng?-

    Nhất Diễm có cảm giác đảo M đang vẫy gọi nếu lần này ứng xử không khéo nên đành thấp giọng giải thích "Diệp... Tiểu thư Diệp An, cô yên tâm lát nữa tôi sẽ đích thân giải thích với Diệp gia chuyện này. Ngài Lãnh Dịch ứng xử như người đứng đầu Lam Dực đã lâu nên không quen nhẹ nhàng với ai. Tiểu thư Diệp An là trường hợp đầu tiên trong 30 năm qua đó a... Cái sự việc này đúng ra phải là mong tiểu thư đừng hiểu lầm ý tốt của chủ nhân chúng tôi mới đúng"

    Nhất Diễm thở phào may mắn trong lòng một cái. Thật may hắn đã đổi lại xưng hô, không lại ngu ngốc như Kim Ảnh thì mấy ngày tới hắn sẽ phơi thây ở đảo M mất.

    Nam Cung Lãnh Dịch đương nhiên rất hài lòng với biểu hiện của Nhất Diễm liền phất tay cho hắn tiếp tục công việc, còn mình thì dắt tay dẫn theo cô gái nhỏ đang cảm động kia đến phòng ăn. Nhìn biểu cảm biến hoá của cô, Nam Cung Lãnh Dịch tràn đầy ý cười nhẹ nhàng đưa tay lên xoa vài cái lên mái tóc mềm mại kia. Ừm. Xúc cảm vẫn rất tốt, sau này nhất định nếu thấy thích hợp sẽ không ngại mà sờ đầu cô gái này thêm vài lần.

    Diệp An thực chất lúc đó:... (Hàn khí vẫn còn để lại di chứng trong não hắn sao? Đâm hắn một nhát không những vẫn còn sống lại được đối xử đặc biệt? Không muốn dùng Băng hệ vào hắn nữa đâu a... rất kinh dị... biểu hiện ôn hoà của hắn thực sự rất kinh dị có được không. Hậu duệ của Nam Cung Lãnh Dạ thực biến thái mà (T_T)
     
  9. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 88: Về nhà
    Cô gái họ Diệp muốn thử xem mình được sủng ái như lời Nhất Diễm nói đến đâu nên liền thử xin Nam Cung Lãnh Dịch về nhà. Đương nhiên là không được đồng ý rồi. Đùa sao mãi mới để chuyện tình diễn biến tốt lên một chút đã thả người về, thì cá là mấy người cuồng em gái Diệp gia kia sẽ "hi sinh đến giọt máu cuối cùng" để giấu em gái cưng của họ đi không ai tìm được đến cuối đời. Lúc đó thì ai đen đủi? Đám thuộc hạ thân tín là họ đây chứ ai. Dễ lắm lão đại sẽ nói câu "mấy người ăn no rửng mỡ đến Diệp gia bé xíu cũng không giải quyết được?" Lúc đó thì xong đời.

    Điển hình là ông Kim Ảnh, tiếp đó là Nhất Diễm. Vì sao ư? Vì ngay khi cô gái họ Diệp kia nói xin về nhà Nhất Diễm tưởng bản thân đã qua cơn hoạn nạn lập tức bị lão đại bóp vỡ ngọc không gian đá thẳng cửa đến đảo M không một lời trăn trối.

    Dẫn đến tình hình là Tĩnh Sa hắn đây phải thay Nhất Diễm ngu ngốc tiếp quản các công việc cho đến khi hắn lấy được đoá Linh Sơn trên đỉnh núi cao nhất đảo M mang về.

    Năng lực của cô gái họ Diệp kia không biết cao minh đến đâu. 5 người thì đã cho 2 người đi du lịch đảo quái vật rồi có khi nào Tĩnh Sa hắn là người tiếp theo không a...

    Dù sao Nam Cung Lãnh Dịch cũng là người dễ mềm lòng với cô gái nhỏ của hắn. Thế nên sau một hồi năn nỉ Diệp An đã được phép về nhà nhưng chỉ được về 3 ngày, và Nam Cung Lãnh Dịch lấy cương vị là chủ nhân sẽ tận chức tận trách đưa cô về nhà an toàn.

    Cho dù Diệp An có thầm mắng hắn biến thái bao nhiêu lần đi nữa cô vẫn phải cố gắng nở nụ cười từ bi đồng ý. Vì cái kẻ vô sỉ kia mỗi ngày đều nhân cơ hội nhắc nhở cô nhớ.

    - Đừng quên vì ai cho tôi một trượng băng nên tôi mới sơ sẩy trúng độc tang thi. -

    - Đừng quên cô nợ tôi 2 mạng.-

    - Đừng quên cô đang là thuộc hạ của Nam Cung Lãnh Dịch này. Đã là thuộc hạ thì phải ở bên chủ nhân mọi lúc mọi nơi, chủ nhân triệu tập trong vòng 10 phút không có mặt sẽ bị phạt. Còn phạt cái gì, cái tên Lam Dực cũng không phải trưng bày mới lớn mạnh.-

    Cho nên là lúc khởi hành về Diệp gia, đoàn siêu xe cao tần đen bóng, nổi nhất là chiếc màu bạc chở Nam Cung Lãnh Dịch và Diệp An cứ thế diễu trên cung đường lên khu biệt thự nhà họ Diệp khiến người thường hai bên hoa cả mắt. Không chỉ đơn giản do đoàn này đều là những chiếc xe nằm trong danh sách có giá trị cực kỳ xa xỉ, mà còn là cỗ máy chiến đấu bất khả xâm phạm có thể tiêu diệt được cả một quân đoàn lên đến hơn 1000 người không mảy may xước xát.

    Chưa kể ký hiệu cờ xanh lam đặc trưng của Lam Dực bay phần phật trên chiếc xe dẫn đầu ai mà chẳng có vài phần run rẩy.

    Đi hết đoạn đường dây thường xuân tím là đến cổng biệt thự Diệp gia, ba cha con Diệp Vĩnh Thành và Tề quản gia nghe người canh gác báo Diệp An về một cái là đã sốt sắng đi đi lại lại trước sân chờ người rồi.

    Thấy chiếc xe bạc dừng lại, Diệp Vĩnh Thành định ra trước đón con gái thì thấy một người đàn ông mặc vest xanh dương đậm sắc mặt âm trầm bước xuống. Hắn ta từ bên này vòng sang bên kia, đứng lại im im một lúc, rồi gõ gõ vào cửa nói vọng vào "Thuộc hạ tự xuống đi chứ đợi chủ nhân mở cửa đón hửm?" (Vãi anh )))

    Hắn vừa dứt lời thì cửa cũng mở, cô gái cưng cả ba người ngóng nãy giờ cuối cùng cũng lộ diện. Diệp Vĩnh Thành thở một hơi nhẹ nhõm khi thấy con gái vẫn an toàn, sau đó tiến lên chào hỏi: "Xin chào Nam Cung đại thiếu, cảm ơn ngài đã chiếu cố con gái tôi 2 tuần qua ở biệt thự cổ Lam Dực. Đường xá xa xôi mệt mỏi, mời ngài và các vị đây vào trong dùng chút trà" Tiếp đó Diệp Viễn Thiếu và Diệp Kiến Nguyên ở đằng sau cũng gật đầu cung kính rồi ngay lập tức quay sang em gái hỏi han một lượt.

    Nam Cung Lãnh Dịch tuy đi trước nhưng khoé mắt vẫn luôn để trên người cô gái nhỏ kia, thấy cả ba thân mật khoác tay nhau làm không khí quanh thân hắn lập tức giảm thêm vài độ.

    Tĩnh Sa đi ngay đằng sau thầm kêu không ổn, là anh em mà lão đại cũng ghen ngược vậy sao. Lão đại làm ơn đừng liên tưởng đến anh em Lam Thuỵ Phong và Lam Cát có được không. Có mỗi cặp đôi đó là phát triển lệch tính hướng thôi còn anh em nhà này hoàn toàn bình thường, nếu lão đại mất hứng tìm đại lý do đuổi hắn đến đảo M chung vui với hai tên ngốc kia thì sao? Thế thì biết đến bao giờ hắn mới lại được ôm Giang Hạ mỗi ngày a...

    Tĩnh Sa nghĩ đủ đường mới hồi lại vẻ mặt nghiêm cẩn như cũ thấp giọng ghé gần người Nam Cung Lãnh Dịch "Chủ nhân, ngài bình tĩnh họ là anh em ruột, Diệp tiểu thư sẽ không có tình cảm trai gái với ai ở Diệp gia cả"

    "Không phải" Nam Cung Lãnh Dịch lập tức bác bỏ "Ta biết nguồn gốc của cô ấy. Hừm, Tĩnh Sa, có muốn đi luyện tập một chút không?"

    Cảnh báo nguy hiểm!!!!

    Tĩnh Sa thức thời lập tức lui về sau cách xa Nam Cung Lãnh Dịch và mấy người Diệp gia 5 bước tránh lửa lan đến chân. Lão đại đã cảnh báo nghĩa là hắn sắp phải ôm Giang Hạ cao chạy xa bay một thời gian rồi nha.
    Diệp An mải trò chuyện vui vẻ với Diệp Kiến Nguyên và Diệp Viễn Thiếu nào để ý đến cuộc đối thoại vừa rồi đâu. Vừa nhận cốc nước quả mát lạnh từ Tề quản gia, cô híp híp mắt ngồi xuống ghế mềm mại vui sướng uống hai ngụm lớn cảm thán "Ở nhà vẫn là thoải mái nhất a~". Như nghĩ đến điều gì đó cô hỏi.

    "Cha, sao con không thấy dì Như Bình và anh em Diệp Hoa đâu?"

    Diệp Vĩnh Thành vì có người ngoài ở đây nên dù biết con gái không thích mẹ con Hà Như Bình ông vẫn phải nở nụ cười đáp "Em con chuẩn bị làm lễ đính hôn với Triệu thiếu gia vào 2 ngày nữa, nên giờ cả ba đang ở Hà gia tất bật chuẩn bị"

    Diệp An nghe xong ngẩng đầu lên ánh mắt thoáng lạnh "Nghĩa là Diệp Môn cũng đang ở đó hả cha?"

    "Ừm, nó dạo này cũng bận rộn chuyện học hành thi cử nên ở tại Hà gia luôn, dì con và tiểu Hoa thỉnh thoảng cũng về thăm, 2 ngày nay mới về hẳn Hà gia để chuẩn bị lễ đính hôn."

    "Vì sao không ở đây để chuẩn bị ạ?" Cô thực thắc mắc Diệp Hoa có bị biến thành tang thi hay không, Diệp Môn theo như lời kể của Đổng Khiết thì đã thành tang thi hoàn toàn. Còn về Diệp Hoa, ký ức nguyên chủ để lại cho cô có lẽ đã không thể dùng được nữa. Cô trọng sinh đã làm quá nhiều chuyện thay đổi rồi.

    "Hà gia tuy chỉ thuộc trung lưu nhưng cũng có gia quy riêng, phụ nữ Hà gia trước khi cưới đều có nghi lễ trưởng thành tổ chức riêng trong gia đình"

    "Vậy tôi có thể tham gia lễ đính hôn này được chứ Diệp gia chủ?" Nam Cung Lãnh Dịch đang tao nhã uống trà bất chợt lên tiếng khiến cả bốn người Diệp gia tròn mắt " Diệp An dù sao cũng đã là người nhà của Lam Dực, thân là người đứng đầu chuyện vui của gia đình cô ấy tôi nghĩ mình cũng nên góp vui. Tĩnh Sa"

    Tĩnh Sa đang đứng gần cửa lập tức di chuyển lại gần cung kính.

    Nam Cung Lãnh Dịch cất giọng trầm trầm bá đạo không để ai có cơ hội phản lại "Về phân phó quản gia trông coi ngân khố xuất mặt ngọc thượng phẩm không gian giới chỉ chứa một số đồ vật ta muốn làm quà tặng Tứ tiểu thư Diệp gia. Ngoài ra toàn bộ chi phí làm lễ bên nhà gái Lam Dực sẽ trả toàn bộ" Sau đó Nam Cung Lãnh Dịch nghĩ nghĩ một chút đến chuyện gì đó không vui mới trả lời tiếp "Nhà Triệu gia ta không quan tâm. Xuất 1 mặt ngọc thôi" (Ổng ghen với quá khứ con nhà người ta )))

    Tĩnh Sa nhận lệnh thầm than trong lòng. Ngài lấy lòng kiểu này người ta sẽ cho là dùng cường quyền áp bức chứ không phải là ngài đang muốn xây dựng quan hệ nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp với Diệp gia đâu a...

    Diệp An đợi mãi mới đến lúc Nam Cung Lãnh Dịch có việc gấp phải về trung tâm thương mại của Lam Dực xử lý để hỏi lại chuyện này. Tĩnh Sa ăn ý biết cả hai muốn nói chuyện riêng nên cố ý để thuộc hạ cách xa chiếc xe bạc ra một chút rồi mở lồng bảo vệ ngăn cách âm thanh để hai người đang đứng ở cửa xe kia tiện nói chuyện.

    "Nam Cung Lãnh Dịch, sao tự nhiên anh lại muốn tham gia lễ đính hôn của Diệp Hoa?" Cô có chút nóng nảy truy hỏi.

    Nam Cung Lãnh Dịch hoàn toàn bỏ qua thái độ chất vấn này của Diệp An mà vô cùng vui vẻ trả lời "Cô có biết vì sao Chu Ái Lan lại tự nhiên thả Diệp Môn về không?"

    "Không biết" Diệp An lắc lắc đầu

    "Vì ả đã lường trước trong lễ đính hôn cô sẽ tham dự nên ả sẽ cho người hành động. Diệp Môn đang là tang thi cao cấp ả ta mới tự nhiên thả về như vậy, nếu không có âm mưu mà chỉ đơn thuần là tham dự lễ đính hôn của em gái mới là chuyện lạ"

    "Nhưng tại sao lại nhắm vào tôi?"

    "Hừm. Cô là thuộc hạ được sủng ái của tôi, nếu ả đả thương cô hoặc bắt cô đi không phải tôi sẽ bị mất một thuộc hạ năng lực không tồi sao. Lúc đó kế hoạch lật đổ Chu gia của tôi sẽ bị chậm đi nhiều" Nguyên nhân khác lớn hơn thì hắn nghĩ không nên nói ra không thì sẽ doạ cô gái nhỏ này chạy mất.

    Ả ta tai mắt khắp nơi không lý nào lại không biết hắn đang nuôi dưỡng đặc biệt một cô gái chứ. Với tính cách biến thái của ả không biết khi nào sẽ động thủ lên cô gái ngốc cậy mạnh này, chi bằng hắn tìm mọi cách có thể đặt được cô trong tầm mắt của mình mà không làm cô mất hứng là tốt nhất.

    Con đường thu người về tay, vẫn còn gian nan lắm.
     
  10. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 89: Cho dù cùng sinh ra ta cũng sẽ giết

    Buổi đêm náo nhiệt tại Diệp gia, các đầu bếp giỏi nhất của hệ thống nhà hàng Sở Trác Nghiêm mở ra đều được triệu tập để phục vụ bữa tiệc mừng Diệp tam tiểu thư về thăm nhà.

    Là "về thăm" nha... chứ không phải về luôn.

    Cho nên dù Diệp An có muốn quên hết tất cả cái gì mà "chủ nhân", cái gì mà Lam Dực, thì Minh Nhiễm được Nam Cung Lãnh Dịch cử ở lại luôn luôn quan sát và theo cô không rời chính là minh chứng rõ ràng nhất thân phận của cô

    Ai mới là chủ nhân của mi vậy hả thằng nhóc phản bội =_=

    Oán thì oán cho dù bề ngoài cô được gọi là thuộc hạ của Nam Cung Lãnh Dịch, nhưng hầu như cô chưa từng phải làm các công việc giống như đám người Nhất Diễm. Hơn 2 tuần ở biệt thự cổ công việc của Diệp An mỗi ngày đó là ăn uống, luyện tập dị năng cùng người gọi là "chủ nhân", đến thư phòng đọc đủ các loại tài liệu và kiến thức của thời không này, thỉnh thoảng bàn luận một số chiến lược và công việc liên quan đến Lam Dực, đến trường - đương nhiên có Minh Nhiễm đi theo.

    Nhắc đến đại học T, chẳng biết từ khi nào cái lớp C kia đã hoàn toàn phục tùng Lam Đông Đông.

    Là Lam Đông Đông chứ không phải Lam gia nha. Mà cái tên tâm thần phân liệt này lại nhất nhất nghe theo cô nên thành ra chẳng biết từ lúc nào cô trở thành người đứng đầu của lớp C.

    Từ sau cái vụ lớp A đến gây sự nhưng bị đập cho tơi tả lại, tất cả những con cháu thế gia lớp A dính vào vụ này thì công ty gia đình của chúng đều bị gặp rắc rối liên tục đến mức gần như phá sản, tài chính bị rút một cách khó hiểu đến kiệt quệ thì tình trạng nhũng loạn mới dừng lại.

    Đến lúc tất cả đều biết được nguyên nhân do Nhất Diễm gửi văn kiện đến thì các bậc phụ huynh liền xách tai con mình đến cửa Diệp gia tạ tội. Nhưng Diệp An nào có ở nhà, biết cô đang ở biệt thự cổ Lam Dực thì chẳng ai dám đến gần, đành ngậm ngùi đồng ý nhượng quyền điều hành phía sau của công ty cho Lam Dực thì mới được yên ổn trở lại.

    Đến Triệu gia cũng không nằm ngoài danh sách bị Lam Dực thâu tóm, nên Triệu gia mới gấp gáp đốc thúc Triệu Lâm tổ chức lễ đính hôn với Diệp Hoa hy vọng vì mối quan hệ chị em của Diệp An và cô ta Lam Dực sẽ nể tình mà nương tay. Cái tin Nam Cung Lãnh Dịch tham dự đã làm cho Triệu gia đứng ngồi không yên một hồi, mong sau buổi lễ này Triệu gia biểu hiện tốt Lam Dực sẽ không còn gây sức ép đoạt quyền điều hành nữa.

    Diệp An cầm ly rượu hoa quả lên nhấp một ngụm nhìn anh hai có chút mờ ám với Sở đại thiếu. Cũng không phải cả hai làm ra hành động yêu thương gì thậm chí là anh hai Diệp Viễn Thiếu của cô còn cố ý đứng cách xa Sở đại thiếu kia. Nhưng những người có tình ý với nhau thường nhìn đối phương bằng ánh mắt dịu dàng khác hẳn so với những người khác, nên đừng hỏi vì sao cô lại biết.

    Sở Trác Nghiêm đánh xong một ván bài thì nhìn thoáng qua Diệp An một cái sau đó cầm theo một ly rượu đỏ đi về phía ban công.

    Hiểu ý, Diệp An cũng cầm theo rượu hoa quả của mình đi ngay phía sau.

    Khi cả hai dừng lại ở lan can, Sở Trác Nghiêm nói bâng quơ.

    "Cô không phản đối tôi và Tiểu Viễn chứ?"

    Diệp An thong dong nhấp ngụm rượu chậm rãi trả lời "Bây giờ tình yêu và hôn nhân rất thoải mái trong vấn đề giới tính, sao tôi phải phản đối?"

    "Thực ra 200 năm trở lại đây dân số người trẻ đang suy giảm đáng kể nên hôn nhân đồng giới đã bị hạn chế một mức nhất định rồi. Tôi không rõ Diệp gia có phản ứng tiêu cực nếu tôi muốn công khai yêu Tiểu Viễn hay không"

    Diệp An không dám trả lời bừa vì thực sự cô cũng không rõ. Từ thời đại lúc cô còn là Cố Minh Tuyền tình yêu đồng giới đã phổ biến rồi. Hoá ra sau 2000 năm giữa mạt thế và lối sống tình dục thay đổi của con người, trẻ em sinh ra mỗi năm đều giảm cho đến hiện tại co cụm cả thế giới to lớn đến vậy chỉ còn đặt 4 cái tên cho 4 Đại Lục có con người sinh sống, còn lại thì bỏ không nuôi động thực vật biến dị khai thác phục vụ nhu cầu khác hàng ngày. Nên thành ra bây giờ con người mới biết sốt sắng hậu duệ mai sau, bắt đầu hạn chế hôn nhân đồng giới. 200 năm trước làm quá gắt nên lớp sau tự nhiên lại quay lại thời e dè biểu hiện tính hướng.

    Diệp An cảm thấy hơi bị nực cười. Cô không biết nên ủng hộ hay ngăn lại chuyện của Diệp Viễn Thiếu và Sở Trác Nghiêm, đành phải nói nước đôi "Có phản đối hay không anh nên thử mới biết được. Nếu anh cảm thấy mình đủ mạnh để bảo vệ cả bản thân và anh tôi thì cứ việc"

    Sở Trác Nghiêm đương nhiên đoán được ý tứ nên bật cười rồi cũng nhấp một ngụm rượu, liếc thoáng vào hình bóng người kia đang ở bên trong, ánh mắt hắn nhu hoà hẳn.

    "Đông Đại Lục đã bắt đầu có động tĩnh. Những ngày tháng sắp tới sẽ không còn yên bình." Thở dài một cái Sở Trác Nghiêm nói tiếp "Lam Thuỵ Phong là bạn tốt của tôi, hắn từng nói "không quan tâm sống chết xã hội bên ngoài ra sao, đơn giản chỉ muốn người quan trọng của mình được sống trong thời đại an bình". Nếu lật đổ lại được Chu gia, tôi sẽ công khai cưới Tiểu Viễn. Sẽ bảo vệ anh trai cô thật tốt không phải chịu bất kỳ thương tổn nào từ ai"
    Diệp An cảm thấy lòng mình tĩnh lặng như màu của màn đêm trước mắt.

    Cô cũng không phải thánh mẫu hay siêu nhân mà bảo vệ được những người không liên quan rồi ung dung tiêu diệt kẻ đầu sỏ, cô chỉ đơn giản mang trong mình dị năng từ đời trước đến đây, mạnh đến đâu cũng sẽ có lúc cạn tinh thần lực, cũng có ích kỷ, có sợ hãi muốn trốn tránh.

    Nhưng đã chết một lần, đã trải nghiệm cảm giác đau đớn tê tâm liệt phế, thì còn gì để mà sợ hãi hơn thêm nữa?

    Người đáng lẽ đã bị thiêu rụi tro cốt không còn trong căn nhà nhỏ ở thủ đô thời mạt thế, lại hư hư thực thực trọng sinh có một cuộc sống cực kỳ tốt đẹp. Tận hưởng tình thương của Diệp gia và cảm giác ưu việt từ dị năng quý hiếm khiến nhiều lúc cô thấy đây như một mộng ảo.

    Rũ mắt xuống nhìn ly rượu trong tay, Diệp An nhớ đến cuốn sổ da, nhớ đến những viên tinh hạch tang thi rực rỡ, nhớ đến những bùa chú cổ xưa đầy ma lực, nhớ đến lời cuối cùng của Đổng Khiết.

    Cô biết.

    Là Minh Hi đã đưa cô đến đây.

    Chị gái đã tự tay đưa cô đến với cái chết kiếp trước đang có mưu tính gì, cô hoàn toàn không đoán được. Cho nên cô thực lòng chưa sẵn sàng đối mặt với những thứ chị ấy để lại.

    Ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đầy sao, Diệp An nheo nheo mắt nghĩ đến bầu trời đêm 2000 năm trước. Qua một lúc lâu cô mới cất tiếng "Có lẽ số phận của tôi đã định"

    Sở Trác Nghiêm im lặng quay đầu sang nhìn sườn mặt tinh xảo của cô gái đang không có tiêu cự nhìn lên trời.

    Diệp An vô thức miết cổ tay có gắn mặt ngọc chậm rãi nói tiếp "Sở Trác Nghiêm, có thể cuộc chiến này sẽ không tránh khỏi có người chết, có khi lại chính là người thân luôn ở ngay bên cạnh.

    Nhưng anh có tin cái gì gọi là sửa chữa thời gian không?"

    Nói đoạn, Diệp An cúi lại đầu xuống quay sang nhìn thẳng vào mắt của Sở Trác Nghiêm.

    "Nếu thời gian được sửa chữa, anh hãy thực hiện tốt lời hứa của mình"

    Trước khi xoay người vào trong cô bỏ lại thêm một câu "Tôi cũng không phải người nhân từ độ lượng, muốn qua cửa Diệp gia đưa người đi thì anh còn phải cố gắng nhiều"

    ....

    Đêm đó, Diệp An sau một tối ăn uống chơi đùa mệt đã chìm vào giấc ngủ sâu.

    Bấy giờ không gian nứt vỡ dần xuất hiện, một người đàn ông có mái tóc bạc dài đến eo mặc đồ đen tuyền im lặng bước ra không chút tiếng động kể cả âm thanh của hai thanh kiếm đeo bên hông. Dễ dàng vô hiệu cấm chế bảo vệ quanh căn phòng rồi nhẹ đến bên cạnh giường. Hắn ta cúi đầu xuống dùng đôi mắt bạc lạnh lùng nhìn người đang say ngủ sau đó dùng ngón tay vẽ vẽ cái gì đó trong không khí, chẳng mấy chốc hình thù ký hiệu phát sáng lên thành bùa cổ lập tức chui vào trong đầu cô gái vẫn đang yên giấc.

    Rồi hắn vô thanh vô thức y hệt như lúc đến lắc mình biến mất vào trong các mảnh vỡ không gian.

    Nhưng khi hắn vừa đi, có một người đàn ông ngồi âm trầm trong góc tối cũng đứng dậy, hắn bước đến nhìn cô gái phút trước còn an nhiên ngủ, phút sau mày đã nhíu chặt trán lấm tấm mồ hôi. Bàn tay người đàn ông bao phủ ánh sáng trắng rồi đặt lên chỗ ấn ký lạ đã in dấu lên, lập tức Quang hệ phát huy tác dụng chữa trị đẩy lùi khiến ấn ký phát ánh sáng rực màu xanh nước biển.

    Ánh mắt hắn càng lúc càng tối tăm lạnh lẽo, cho đến khi ấn ký hoàn toàn biến mất, người con gái cũng có lại giấc ngủ an ổn hắn mới luyến tiếc nhấc tay ra. Quay đầu nhìn về phía các mảnh nứt vỡ không gian người hắn sặc mùi sát khí, đáy mắt đỏ ngầu "Đụng đến người của Nam Cung Lãnh Dịch này, cho dù là cùng sinh ra với cô ấy ta cũng sẽ giết"
     
  11. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 90: Lễ đính hôn
    Tại lễ đường ngoài trời lớn nhất trong thủ đô, người người tất bật chuẩn bị khâu cuối cùng cho lễ đính hôn của Diệp gia và Triệu gia. Cái chuyện tình đầy phong ba bão táp của Diệp An - Diệp Hoa - Triệu Lâm đã tốn không ít giấy mực của báo chí do mỗi lần Diệp Hoa tứ tiểu thư và Triệu Lâm đại thiếu đánh lẻ đi đâu hoặc Triệu đại thiếu gặp gỡ tiểu thư nhà nào, thì chẳng bao lâu sau sẽ thấy Diệp An tam tiểu thư hùng hổ đi ầm ỹ náo loạn một trận. Đỉnh điểm phải kể đến tin tức Diệp An tam tiểu thư nháo một trận ở lớp của Triệu đại thiếu, khiến hôm đó việc học của khu nhà đỏ đại học T ngưng lại một buổi để sửa chữa.

    Những hình ảnh uy phong của Diệp An tam tiểu thư dùng Thuỷ hệ tấn công vị hôn phu bạc tình, khiến rất nhiều cô gái từng bị người yêu bỏ phấn khích bàn luận trên các trang mạng đến bây giờ vẫn còn chễm chệ ở đầu tin tức tìm kiếm.

    Cuối cùng thì cô em cũng thắng cô chị, giật được Triệu đại thiếu về tay. Hôm nay không biết sẽ có trò vui gì xem không nên từ sớm cánh báo chí các toà soạn đã đứng ngoài lễ đường săn tin từ sớm rồi.

    Không quá lâu sau khi mọi công tác chuẩn bị xong xuôi, cặp đôi nhân vật chính cũng xuất hiện trước lời chúc và cánh hoa tươi của bạn bè và họ hàng hai bên. Diệp Hoa hôm nay lộng lẫy trong bộ váy đính hôn màu nude đuôi cá dài chạm đất, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tóc bới rối búi lệch thành bông hoa hồng gắn ruy băng cùng màu váy nhìn qua vô cùng dịu dàng động lòng người. Triệu Lâm mặc vest đen gắn nơ đỏ đeo găng tay trắng, và giải phóng đồng tử thành màu vàng kim tương ứng dị năng của hắn trước con mắt kinh ngạc của bao người...

    "Là màu vàng đó.. chứng tỏ dị năng của Triệu đại thiếu đã đạt cấp 5 rồi"

    "Còn trẻ như vậy đã đạt cấp 5, sau này còn phát triển như thế nào nữa chứ"

    "Diệp tứ tiểu thư kia quá may mắn rồi. Hèn gì nhất quyết chọn trúng vị hôn phu của chị gái"

    "Không biết vị Diệp tam tiểu thư kia sẽ có phản ứng thế nào"

    Cánh báo chí phía xa đều là dị năng giả thể chất nên rất rõ ràng sự việc đang diễn ra ở sảnh, thi nhau bàn luận xem sắp tới tin tức nóng hổi sẽ là gì. Nhìn hiệu ứng mình gây ra, khoé môi Triệu Lâm không khỏi nhếch lên hài lòng, ôn nhu quay sang nhìn Diệp Hoa bằng ánh mắt đong đầy tình yêu "Tiểu Hoa, cuối cùng anh cũng đã đợi được đến ngày này"

    Lúc đó, Diệp Vĩnh Thành đứng cạnh Hà Như Bình và hai người con trai ở trong lễ đường đợi nghi thức bắt đầu, không thấy Diệp An đâu liền nhỏ giọng hỏi Diệp Kiến Nguyên "A Nguyên, Tiểu An không đi cùng các con sao?"

    Diệp Kiến Nguyên lắc đầu "Em ấy được xe của Lam Dực đón đi, con cũng không biết em ấy có đến kịp lúc nghi thức bắt đầu không nữa"

    "Em đến rồi mà chỉ là nãy giờ ở tầng trên thôi"

    Nghe thấy tiếng con gái ở phía cầu thang, Diệp Vĩnh Thành thở phào nhẹ nhõm, sợ con bé hôm nay thấy vị hôn phu tâm tâm niệm niệm 11 năm đính hôn cùng em gái, sẽ thương tâm lẩn tránh, may sao thoạt nhìn khí sắc của Tiểu An rất tốt, trên môi nở nụ cười nhẹ. Nhưng khi quay sang thấy người đi cùng con gái thì mắt Diệp Vĩnh Thành không khỏi mở to nhìn kỹ lại một chút.

    Kia không phải là Nam Cung đại thiếu đó sao.

    "Diệp gia chủ" Nam Cung Lãnh Dịch gọi một tiếng thay cho lời chào làm Diệp Vĩnh Thành đang ngây người hồi thần lại.

    "Nam Cung đại thiếu, vinh hạnh cho Diệp gia khi ngài đến dự, mời ngài ngồi ở bàn quan trọng trên kia"

    Nam Cung Lãnh Dịch không từ chối, cầm lấy tay Diệp An trước con mắt kinh ngạc của Diệp Vĩnh Thành và Hà Như Bình kéo về phía chỗ ngồi cùng mình. Còn Diệp Kiến Nguyên và Diệp Viễn Thiếu đã được đánh tiếng trước nên không còn ngạc nhiên nữa, thay vào đó là lo em gái mới 19 tuổi đã bị người ta quang minh chính đại bắt đi mất mà không làm gì được.

    Thân phận quá khủng bố có được không, phận anh trai bọn họ chẳng thể có cơ hội điều tra người kia xem có hợp với em gái không nữa rồi. Diệp Viễn Thiếu quay sang trừng mắt anh trai -nếu anh không cho An An ở lại biệt thự cổ Lam Dực tĩnh dưỡng thì bây giờ em ấy vẫn đang an nhiên ở bên cạnh chúng ta rồi-

    Diệp Kiến Nguyên:... (bỗng thấy mình như một kẻ tội đồ (o・_・)ノ"(ノ_<、)

    Hà Như Bình nhìn theo bóng lưng của Nam Cung Lãnh Dịch thầm nghĩ từ lúc nào Diệp An lại quen được nhân vật không đơn giản như vậy. Tuy bà không thể tham gia các buổi tiệc xã giao giới thượng lưu, nhưng danh tiếng Nam Cung gia lớn nhất Nam Đại Lục không phải bà không biết. Lúc nãy Diệp Vĩnh Thành gọi người kia là "Nam Cung đại thiếu" với thái độ chào người trên, với uy tín của ông ta tại thủ đô không thể nào gọi bừa người được.
    Hà Như Bình từng cho là Diệp An không thể níu kéo tình cảm của Triệu Lâm được nữa nên mới để cho Diệp Hoa chiếm thế thượng phong, nhưng ai ngờ đâu là đã có người khác. Không những dáng vẻ xuất chúng hơn Triệu Lâm rất nhiều mà bối cảnh càng không thể chê vào đâu được. Hừm, đúng là gian xảo khó ưa từ cả mẹ đến con.

    Diệp An ngồi bên cạnh Nam Cung Lãnh Dịch nghiêm túc quan sát tất cả những người đang bước vào lễ đường xem có ai có dấu hiệu khả nghi hay không. Cô lo như vậy không hề thừa chút nào, vì Diệp Môn đã biến thành tang thi, ai mà biết được hắn ta có lây nhiễm sang ai nữa không cơ chứ.

    "Không cần lo lắng quá, người của tôi đã bố trí xong, Diệp gia sẽ không có vấn đề gì"

    Diệp An quay đầu sang thì thấy ánh mắt sâu thăm thẳm thoáng ôn nhu của Nam Cung Lãnh Dịch. Không khỏi có chút lúng túng, cô nhanh chóng quay đầu đi nhìn xuống chỗ bóng người vừa xuất hiện trong tầm mắt.

    Diệp Môn.

    Quanh thân hắn quả thực cô không cảm nhận được hơi thở của người sống. Tuy da thịt bên ngoài hoàn chỉnh như một người bình thường, cử động cũng không hề cứng nhắc, nhưng mặt hắn lại tái nhợt, môi không có chút huyết sắc, vành mắt có chút thâm đen chứng tỏ hắn chính là tang thi cao cấp đã tiến hoá xong giống hệt hai con ở biệt thự cổ.

    Đúng lúc Diệp An muốn đứng dậy tiến về chỗ Diệp Môn thì con ngươi cô bỗng co rụt lại, kinh hoảng nhìn cô gái đang được anh cả của cô nắm tay tiến lại chỗ ngồi của mình.

    Cô có hoa mắt không?

    Cố Diệp Ninh. Kia chính xác là gương mặt của Cố Diệp Ninh.

    Diệp Kiến Nguyên nãy giờ vẫn dịu dàng trấn an người trong vòng tay mình khỏi khẩn trương nào có biết tâm tình của em gái đang ngàn xoay vạn chuyển.

    "An An, đây là Du Hàm, bạn gái anh. Lúc em đi vắng anh đã đưa cô ấy về nhà ra mắt rồi nên bây giờ đây là lần đầu cả hai gặp nhau. Du Hàm, đây là em gái anh"

    Du Hàm được nhắc liền đưa tay ra chào "Xin chào Diệp An, tôi là Du Hàm. Hiện đang đi làm tại phòng Kinh Doanh của Diệp thị. Rất vui được gặp"

    Nam Cung Lãnh Dịch nhìn cô gái nhỏ vẫn ngây ngốc nhìn chằm chằm vào người tên Du Hàm kia, hắn nhíu mày ôm lấy vai cô hỏi nhẹ "Sao vậy? Không thoải mái?" Hắn là đang lo lắng bùa chú tối qua có ảnh hưởng gì đến cô không, nãy còn bình thường sao giừo lại phát ngốc rồi?

    Diệp An bị ôm bất chợt lập tức bừng tỉnh khỏi giấc mộng, sống lưng chảy chút mồ hôi lạnh gai lên đến tận đỉnh đầu, cô lắp bắp hô "Anh... anh làm cái gì đó?"

    Nam Cung Lãnh Dịch điềm nhiên đáp "Người ta chào" rồi hất mắt về phía trước.

    Bấy giờ Diệp An mới có chút khó khăn nhìn kẻ đang ôm mình sau đó quay sang cô gái đối diện, có chút không được tự nhiên mỉm cười "Xin chào, tôi là Diệp An, rất vui được gặp chị"

    Vui cái con khỉ! Gặp lại người đã từng vô cùng đại suất khí hoa hoa lệ lệ đưa Liệt Băng vào cơ thể của Cố Minh Tuyền thành băng nữ thì ai mà vui cho được?

    Người ấy kiếp trước của Nam Cung Lãnh Dịch xuất hiện rồi...

    Cô lại sắp diện kiến Liệt Băng, tuyệt chiêu sát thủ của Cố Diệp Ninh lần nữa rồi a...
     
  12. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 91: Diệp Môn xuất thủ

    Ngay lúc Diệp An còn đang rối rắm không biết nên ứng xử thế nào bỗng nhiên cô nhìn thấy Diệp Môn đang lén đuổi theo Lam Đông Đông ở phía hành lang bên hông lễ đường.

    Diệp An giật mình. Cmn cái tên nhóc kia làm cái quần què gì ở đây vậy?

    " Anh cả, em xin phép có việc gấp một chút" Nói đoạn, Diệp An lập tức gấp gáp xoay người nâng tà váy trắng muốt của mình lên chạy rất nhanh về phía cô cho là Diệp Môn sẽ đuổi theo Lam Đông Đông đến đó. Nam Cung Lãnh Dịch nhìn cô gái của mình nóng nảy cũng cáo từ muốn đi theo, nhưng khi hắn vừa nhấc chân lên thì bỗng nhiên cảm nhận được tang thi ở đâu xung quanh đây tập trung quanh khu vực này rất đông. Hắn nhíu mày thật sâu tỏ rõ khó chịu, Tĩnh Sa cũng vô thanh vô thức xuất hiện ngay bên cạnh thì thầm mấy câu rất nhỏ đủ cho 2 người nghe được. Sau đó Nam Cung Lãnh Dịch không nói thêm lời nào nữa biến mất rất nhanh trước tầm mắt khó hiểu của Du Hàm và Diệp Kiến Nguyên.

    Du Hàm nhìn thấy hành động kỳ lại của Diệp An và Nam Cung Lãnh Dịch, cô ngước mặt lên có chút khó xử hỏi Diệp Kiến Nguyên có phải bọn họ không thích cô hay không. Anh nở nụ cười trấn an "Không sao đâu Tiểu Hàm, An An bây giờ rất hiểu chuyện, mà Nam Cung đại thiếu cũng là nhân vật không đơn giản, luôn bận rộn, bớt chút thời gian ghé qua là đã rất tốt rồi. Đi nào, để anh dẫn em gặp một vài người bạn tốt của anh"

    "Vâng ạ" Du Hàm nhu thuận gật gật đầu, khóe mắt như có như không liếc về chỗ Diệp An biến mất rồi cũng thu lại rất nhanh. Mỉm cười khoác tay Diệp Kiến Nguyên rảo bước ra chỗ Diệp Vĩnh Thành và Hà Như Bình đang đứng tiếp khách.

    Lúc đó ở khu rừng nhỏ cách chỗ tổ chức lễ đính hôn không xa, Diệp An đang dùng Băng Thủ dựng lên bức tường rất dày chặn lại đường đi của Diệp Môn. Cô hét lên:

    "TIỂU ĐÔNG TỬ, CÓ NGHE THẤY TÔI NÓI GÌ KHÔNG?"

    Người mà cô vừa gọi Tiểu Đông Tử kia khi Băng Thủ vừa dựng lên lập tức đứng lại không cử động nữa, thì lúc đó cô mới để ý thấy ánh mắt của Lam Đông Đông rất vô hồn không hề có chút tiêu cự.

    Bị khống chế rồi. Hoá ra đây là bẫy.

    Nhưng mà bị cái gì khống chế mới được chứ? Diệp Môn chỉ có dị năng Hỏa hệ làm gì còn dị năng nào khác...

    Lam Đông Đông như vẫn không hề để tâm đến lời Diệp An, cậu ta tiến lại đứng song song với Diệp Môn sau đó xuất ra 6 hạt giống cây Thanh Đằng đang không ngừng sinh trưởng trên hai bàn tay. Diêp An bỗng thấy có dự cảm chẳng lành, mấy loại cây của thời không này làm sao cô biết được nó là cái gì chứ, nhưng mà nhìn cái màu xám xịt ánh lên sắc bén như kim loại của thân cây mỏng dẹt kia là cô biết nó khá lợi hại rồi.

    Diệp Môn nãy giờ vẫn trầm trầm đứng đó ánh mắt hơi đỏ xoáy sâu vào Diệp An, thậm chí còn ẩn ẩn chút chán ghét thù hận.

    Diệp An nhíu mày. Cô có nhìn nhầm không? Cái ánh mắt kia nồng đậm sát khí, giống như cô đã từng làm chuyện gì đó tày trời khiến Diệp Môn không thể nào tha thứ được vậy. Nhưng mà chủ thể này cô nhớ là chưa hề làm gì quá đáng đến mức khiến cho hắn ta muốn giết cô đến mức này cả.

    Hít sâu một hơi, Diệp An huy động Tinh Thần hệ lan toả kiểm tra xem xung quanh có ai không, sau đó tinh thần lực trong cơ thể điều động đến hai bàn tay. Tay phải chẳng mấy chốc đã ngưng tụ cây kiếm băng dài chạm đất tỏa ra hàn khí lạnh lẽo, tay trái một đống gai băng sắc nhọn từ từ kết tinh thành một chiếc khiên bán kính 40cm, điểm trên mặt khiên là hình thù bông tuyết tượng trưng cho dị năng của cô. Diệp An đưa khiên ra chắn phía trước, trọng tâm dồn về sau, ánh mắt nhìn đăm đăm sẵn sàng nghênh chiến.

    Diệp Môn không chút biểu cảm ngạc nhiên nào, chỉ nhạt một câu "Lên đi" sau đó Lam Đông Đông như được kẻ điều khiển rối cắt đứt dây trói mà lao nhanh về trước, cây Thanh Đằng nhọn hoắt vươn cành về phía Diệp An cực nhanh, đập phải tấm khiên cứng hơn kim cương mà tạo ra âm thanh rít rít chói tai vô cùng. Cô lập tức dùng khiên nhanh nhẹn vung ra 4 hướng chắn cành cây tấn công trước mặt mình, nhún chân xoay người bật lên thật cao, tay kia dùng kiếm chặt xuống đến tận gốc Thanh Đằng gần bàn tay của Lam Đông Đông rồi nhẹ nhàng tiếp đất.

    Nhưng chưa được 1s, cảm ứng nguy hiểm cực cao khiến chân cô tự động lùi nhanh về sau 1 bước dài. Cái chỗ Diệp An vừa đứng đang bốc lên khói đen ăn mòn toàn bộ cỏ và đất bị chúng chạm phải.

    Là Hắc Diễm.

    Trong dầu Diệp An lập tức nghĩ ra dị năng Hỏa hệ biến dị ở mạt thế cô từng chứng kiến này. Màu đen đặc và khí tức u ám kia, chứng tỏ đã vượt qua cấp 5. Dị năng của Diệp môn không lẽ lúc tang thi hóa đã kích thích biến dị rồi sao.

    "Mày biết mục đích hôm nay tao đến đây để làm gì không"
    Diệp An nắm chặt thanh gươm trong tay thủ thế, nhìn Diệp Môn đang dẫm từng bước lên đám đất bị Hắc Diễm ăn mòn, cô nhíu mày "Tại sao anh lại chấp nhận biến thành tang thi làm thuộc hạ cho Chu gia?"

    Diệp Môn khinh bỉ cười gằn "Chấp nhận? Tao chưa bao giờ chấp nhận biến thành cái thứ ghê tởm này cả. Chỉ vì mày... tất cả chỉ tại mày mà tao mới mất đi Tiểu Vệ"

    Dứt lời, xung quanh cơ thể Diệp Môn xuất hiện vô số hỏa cầu bé bằng đầu ngón tay cái bắn về phía Diệp An với tốc độ nhanh như đạn. Băng Thủ dưới chân cô thi triển nhanh chóng tạo nên tấm chắn cực dày ngăn lại hầu hết Hắc Hỏa Cầu, thế nhưng vẫn tạo nên vài đạo vết thương trên gò má và cánh tay phải. Dị năng ăn mòn khiến Diệp An nhăn mặt lại vì đau đớn, cô phải vận động Băng hệ kết tinh trên miệng vết thương nhằm làm dừng lại hoàn toàn tốc độ ăn mòn. Đôi môi tô son đỏ rực mím lại nhìn Lam Đông Đông đang tấn công mình một lần nữa bằng cây Thanh Đằng, Diệp An "chậc" một tiếng nhỏ rồi dồn sức về chân trái bật người lên lap vào ngay giữa lúc cây Thanh Đằng đang sinh trưởng rất mạnh, vươn chiếc lá sắc bén về phía mình.

    "LÔI ĐOẠN!!!!"

    Quát lên một tiếng, lập tức những luồng điện to bằng cổ tay từ cây kiếm Băng hệ chém xuống khiến Lam Đông Đông không chỉ bị gặp tác động lên cơ thể rất lớn, lại còn xung kích điện từ khiến cả người bị dòng điện tím bao phủ, xẹt xẹt liên hồi rồi lập tức bị đánh bay về phía sau rất xa.

    Cây Thanh Đằng đã cào rách tà váy và vài đạo vết thương mới trên người cùng hai cánh tay, Diệp An thở ra một hơi nhìn Lam Đông Đông có chút chật vật đã hoàn toàn bất tỉnh, sau đó quay về phía Diệp Môn

    "Thằng nhóc này không liên quan, đây là trận chiến của tôi và anh"

    Trong lúc đó, Nam Cung Lãnh Dịch và Tĩnh Sa đang bận rộn xử lý đám tang thi thối rữa ghê tởm, mỗi con ít nhất phải đạt cấp 2 trung kì không ngừng gào thét ý đồ tấn công vào bên trong lễ đường. Hắn và đám thuộc hạ nếu đánh hết khả năng thì hơn 1000 con này có thể dễ dàng đánh bay, nhưng vấn đề quan trọng ở đây là Giang Hạ, Kim Ảnh và Nhất Diễm đã bị khống chế đang đứng về phe địch mà tấn công bọn họ.

    Tĩnh Sa nghiến răng "Cmn hai người kia mới từ đảo M về chưa ghê sao đã dễ dàng bị thao túng rồi? Nếu lỡ Giang Hạ của tôi mà bị tang thi nào cào trúng tôi sẽ tính sổ lên cả hai người"

    Nam Cung Lãnh Dịch đánh bay được hai con tang thi nữa quay sang nói "Vô nghĩa, bọn họ bị Tinh Thần hệ của Chu Ái Lan khống chế, cấp bậc ả là thứ các cậu không thể chống lại được. Ả ta không có ở đây nghĩa là có kẻ nào đó là trung gian cho tinh thần lực của ả. Giết hắn thì họ mới được cứu"

    Sau đó hắn liền quay sang Minh Nhiễm và đám ám vệ tinh nhuệ "Mau ra phía sau lễ đường tìm bảo vệ Diệp An"

    Minh Nhiễm không do dự tuân lệnh rồi rút nhanh khỏi trận chiến. Lúc chạy qua sảnh, khách khứa dự lễ đang được người của Lam Dực đứng xung quanh bảo vệ, Minh Nhiễm thấy Diệp Kiến Nguyên và Diệp Viễn Thiếu đang tiến về phía mình, không khỏi dừng lại.

    "Minh Nhiễm, ngươi có thấy Diệp An đâu không? Có đi cùng Nam Cung đại thiếu không?"

    Minh Nhiễm biết không được vô lễ với anh trai của cô chủ nếu không cô ấy sẽ tức giận như lần trước ở Diệp gia, nên kiên nhẫn giải thích "Tôi đi bảo vệ tiểu thư, cô ấy đang ở phía sau giao thủ với tang thi"

    Khi Diệp Viễn Thiếu đang muốn hỏi tiếp thì bỗng giọng nữ có vài phần tức giận cất lên

    "Tại sao lễ đính hôn của chúng tôi lại bị gặp rắc rối thế này? Rốt cuộc đang có chuyện gì xảy ra? Nếu chuyện này giải quyết không ổn thoả thì danh tiếng của Diệp gia và Triệu gia sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Ngươi mau báo cấp trên của đám người này đến giải thích với khách khứa giúp chúng ta đi"

    Minh Nhiễm nhìn Diệp Hoa mang vẻ mặt khó chịu vừa chạy đến chỗ mình nói linh tinh không khỏi cảm thấy tức giận. Đã bảo vệ không công cho đám người các ngươi còn không biết điều?

    "Chủ nhân của ta là ai cũng không đến phiên ngươi được phép nhắc đến. Ngươi cũng chỉ là đứa con gái không được vào cửa Diệp gia đàng hoàng lấy quyền gì chất vấn hai vị chủ nhân của ta?"
     
  13. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 92: A Môn.... Anh có yêu em không?

    Anh không thể nào chịu được nước mắt em rơi trên quãng đường dài cô độc.

    Em chính là tuổi thanh xuân, là hạnh phúc nhất trong đời anh có được.

    Em từng lơ đãng mỉm cười với anh.

    Từng lơ đãng nắm chặt lấy tay anh.

    Hôn lên môi anh thủ thỉ em yêu anh đến nhường nào.

    Cuối cùng lại bỏ rơi anh.

    Không có em, ngay cả thở anh cũng không còn làm được.

    ------

    Hai bóng người liên tục so chiêu từ mặt đất cho đến không trung, đất bị cày xới đen đúa từ Hắc Diễm trộn lẫn với tinh thể băng xanh lam xinh đẹp, cây cối xung quanh nứt gãy tơi tả cũng bị bao phủ hai màu như vậy điểm một ít khói từ dị năng tạo nên một khung cảnh xác xơ, quỷ dị vô cùng.

    Diệp Môn đưa hai tay về trước vẽ nên một vòng tròn Hắc Diễm cực lớn, nén lại thành một quả cầu gai bán kính 1m rồi phân tán thành vô số quả nhỏ ném trên diện rộng về phía cô gái mặc váy trắng đã rách nhuộm đỏ vạt từ máu tươi.

    Băng Thủ dựng lên một lần nữa bao bọc lại toàn bộ cơ thể mình, Diệp An thở dốc nhìn ánh mắt đỏ ngầu của Diệp Môn như hận không thể đợi xé thịt uống máu cô cho tới miếng cuối cùng.

    "Nếu không phải tại mày Tiểu Vệ sẽ không bị thương mà về thành Tây tĩnh dưỡng. Cô ấy sẽ không bị gặp hoạ diệt môn... TẤT CẢ LÀ TẠI MÀY!!!"

    Diệp Môn hét lên đau đớn, vung lợi trảo sắc bén lên đập vỡ đôi chiếc khiên Băng hệ trước đó đã sắp nứt vỡ do đỡ đòn quá nhiều của Diệp An, làm cô bị phản lực bay về sau 10m rồi dừng lại.

    Phun ra một ngụm máu tươi, Diệp An khó chịu nhớ đến cảnh mấy tháng trước cô gái tên Tiểu Vệ kia lơ ngơ qua đường, bị đẩy phía sau lưng rồi va chạm với xe cao tần của chủ thể Diệp An khiến gãy mất chân trái phải về Đổng gia tĩnh dưỡng. Đúng rồi Đổng gia... hoạ diệt môn...

    Chậc... thật cmn trùng hợp, ra cô gái tên Vệ kia họ Đổng.

    Tai nạn cô không nhận thay cho Diệp An đâu nhé, rõ ràng là bị đẩy ra trước đầu xe của cô. Hừm... nếu bây giờ nói bạn gái hắn bị chính em gái ruột đẩy chắc chắn hắn sẽ không tin. Còn cái hoạ kia...

    Diệp An nhìn kẻ hận thù mù quáng Diệp Môn không khỏi nghiến răng nghiến lợi "Não ngươi bị chó ăn mất rồi sao? Chu gia là kẻ giết chết toàn bộ Đổng gia sao ngươi không trả thù bọn chúng lại tính lên đầu ta là thế quái nào?? Ngươi tính sổ với bọn chúng xong đi rồi hẵng tìm đến ta có được không? Cmn hay là với ngươi thì cái gì dễ làm trước?? Thấy ta có mỗi một mình nên ưu tiên lên đầu hả?"

    Diệp Môn siết chặt nắm đấm vung lên một lần nữa cực nhanh, khi cô đang chật vật né tránh do mấy vết thương sâu Hắc Diễm tác động làm chậm tốc độ, thì mắt phải của Diệp Môn rơi ra một giọt nước mắt đỏ như máu khiến Diệp An thất thần.

    Hắn đang khóc.

    Không kịp né, bả vai bị hắn đánh trúng khiến Diệp An rên lên đau đớn, tiếng xương rạn vang lên rõ ràng làm sắc mặt Diệp An tái nhợt.

    Diệp Môn rít từng chữ qua kẽ răng "Mày không hiểu... Ngọn nguồn là do mày... cũng do cả Chu gia. Tao đã ở đó.

    Nếu không phải do tất cả lũ ích kỷ bọn mày, tao đã không bị biến thành tang thi ngay lúc đang ở bên cô ấy...

    Tao sẽ giết mày sau đó sẽ đi cùng Tiểu Vệ... Cái thế giới ghê tởm này nên sống trong địa ngục một lần nữa từ tang thi Chu gia.

    Chết - hết - tất - cả - đi"

    - Anh vẫn sẽ yêu em chứ? Khi bị biến đổi rồi... anh vẫn sẽ nhớ tới em chứ?

    Sẽ nhớ đến em phải không?? A Môn... -

    Diệp An bàng hoàng nghe những lời Diệp Môn vừa nói. Thân ảnh hắn cô độc đầy đau đớn đứng đó, đơn bạc, chật vật không khác gì cô. Mắt hắn đẫm huyết lệ, răng nanh nghiến ken két cắn nát khóe môi rỉ ra máu đen...

    Hắn ta đã ăn cô gái đó.

    Ăn người con gái mà hắn yêu nhất.

    Tâm trạng đau khổ giãy dụa khi cho từng miếng thịt của người yêu vào miệng... mấy ai có thể hiểu được.

    ...

    "A Môn... đừng chạy nữa... sẽ không thoát được..."

    "Tiểu Vệ... gắng một chút, anh sẽ đưa em ra khỏi đây, sau đó anh sẽ đi ngay"

    "Không" cô lắc đầu " Muộn rồi... cơn sốt không hề giảm... máu của anh thành màu đen rồi... động tác cũng đã cứng ngắc. Mà chân em thế này, cũng không chạy được"

    "Không, Tiểu Vệ, vậy anh sẽ đi... anh sẽ đi"

    "Đừng, anh có đi em cũng sẽ chết, tang thi còn ở phía sau rất đông" cô níu tay người yêu lại

    "Tiểu Vệ.. vậy anh phải làm sao... nếu cứ thế này em sẽ..."

    "Giết em đi... đúng rồi... Không sao đâu, hãy giết em đi.

    Đừng sợ, A Môn, răng nanh của anh đã dài ra rồi. Thà chết trong tay anh chứ em không muốn chết trong tay chúng"

    "Không... Tiểu Vệ, đừng ôm anh, mau... buông anh ra nếu không em sẽ chết"

    Cô siết chặt lấy eo người yêu, hôn lên môi hắn, vùi đầu hắn vào hõm cổ mình, mỉm cười "Em yêu anh... A Môn, sau khi em chết, hãy ăn cơ thể của em đừng chừa lại gì... Nhớ ăn cả xương của em cho sạch.
    Khi anh đã ăn hết cơ thể của em rồi.. Em sẽ trở thành máu thịt của anh... Trở thành sức mạnh của anh "


    "Không, Tiểu.... Vệ... Ư...ư"

    "A Môn... Lúc đó em sẽ hoàn toàn thuộc về... anh....... Hự...

    ... Đúng rồi.. hãy cắn xé em như thế này.

    A... Môn... Anh... có yêu em không?"

    Anh yêu em,

    ...

    Chỉ bằng cách này... Yêu em,

    Giết chết em,

    Để hai chúng ta không bao giờ cách xa nhau được nữa,

    ...

    Anh yêu em.

    ...

    "A Môn... đừng khóc!"

    ....

    Khi tìm được vị trí của cô chủ dựa theo khí tức quen thuộc, Minh Nhiễm cảm nhận được hơi lạnh thấu xương đang ập vào người bất giác khiến cậu nhóc rùng mình. Là dị năng của cô chủ.

    Dẫm chân lên đến chỗ mặt đất lạo xạo toàn gai băng và màu đen hắc ám hòa lẫn vào bùn đất, Minh Nhiễm thấp thoáng thấy bóng người đứng xa xa phía trước. Diệp Hoa nằng nặc đòi theo, còn dẫn theo cả Hà Như Bình, Diệp Vĩnh Thành và một vài người bạn học của cô ta. Minh Nhiễm rất khó chịu muốn đánh bay lũ người này nhưng mà hai người anh của cô chủ gấp gáp lo lắng em gái bị thương giục cậu nhóc nhanh chóng đi tìm, nên Minh Nhiễm đành phải bất đắc dĩ gạt sự bất mãn sang một bên lần theo khí tức Diệp An.

    Lúc bóng người phía trước đã hiện rõ, hàn khí lạnh thấu xương thẩm thấu vào từng lớp da lớp thịt khiến những người đi cùng đều vô thức lạnh run cầm cập. Thì hình ảnh đập vào mắt kia làm cho tất cả mọi người quên đi cái lạnh bần thần khựng lại.

    Trước mắt họ là bóng lưng một cô gái mặc chiếc váy trắng muốt nhưng tà váy đã rách tơi tả nhuộm màu máu và khói đen, hai cánh tay chằng chịt vết thương điểm lên vài mảng băng kết tinh che lại vết thương lớn.

    Mái tóc đen dài bay trong gió lạnh, như nghe thấy tiếng động cô gái chậm rãi quay lại nửa bên mặt, ánh mắt màu bạc hờ hững không chút độ ấm như đâm xuyên vào lòng người chạm phải, khóe môi đỏ tươi rỉ ra chút máu, nổi bật trên nền gương mặt trắng nõn cũng bị xây xát nhẹ, vết nặng nhất trên gò má đã bị băng kết tinh lại càng tăng thêm vài phần huyết tinh tàn nhẫn.

    Cái đáng chú ý nhất là trên cánh tay trái của cô có hằng hà sa số những mũi lê xanh lam nhọn hoắt đang ở thế đâm vào lồng ngực người phía trước... Còn đầu của hắn vừa lúc đã lìa khỏi cơ thể đang nằm trên tay phải của cô. Mắt của hắn đã nhắm lại, nửa bên mặt bị cào rách chảy ra máu đen xì tỏa hắc khí.

    Nhưng khuôn mặt của cái đầu kia không quá đỗi xa lạ đối với những người ở đây nữa..

    Ngay khi Diệp An dừng động tác lại hoàn toàn... Cơ thể và cái đầu kia lập tức vỡ tan ra thành hàng ngàn mảnh rơi đầy dưới chân cô. Ánh mắt cô gái vẫn lạnh băng hờ hững nhìn xuyên vào gương mặt của Diệp Hoa đang thất kinh đứng nguyên tại chỗ như đang không thể lường trước được chuyện này.

    Tiếng lá cây đông cứng cọ vào nhau rơi xuống đất lạo xạo...

    Tiếng gió rít thổi tung mái tóc của Diệp An, gió mang theo hắc khí và hàn khí chạm vào đáy lòng lạnh lẽo như nhẹ vuốt qua từng khuôn mặt của đám người bất cẩn xâm nhập lãnh địa của Atula sứ giả địa ngục.

    Tách!!! Tách

    Giọt nước mắt rơi xuống nền đất, tiếng xương khớp từ lòng bàn tay đã siết đến chảy máu, Hà Như Bình trừng mắt không dám tin vào cảnh mình vừa nhìn thấy, tiếng ngập ngừng trong cổ họng bà kêu lên đau đớn tột cùng...

    "A.... MÔN....!!!!! "

    ...

    ...

    Anh đừng khóc...

    Từng giọt nước mắt này của anh em luôn cất giữ trong lòng

    Em đã hứa sẽ nắm chặt lấy tay anh

    Dù đến cuối cùng chúng ta đã không thể sống bên nhau hạnh phúc trọn đời

    Trong câu chuyện mà em thích nhất

    Đôi tay anh dang rộng như thiên sứ ôm lấy em...

    Biến thành đôi cánh bảo vệ em

    Che chở em

    A Môn... trở thành máu thịt của anh... cuối cùng chúng ta cũng được ở bên nhau mãi mãi

    ... Dù kết cục của đôi ta là một kết thúc buồn.
     
  14. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 93: Cô gái luôn ngủ say
    "Ha ha ha ha...

    A Ha ha ha... "

    ...

    Trong khu vườn trồng toàn hoa Tinh Lệ trắng muốt mỏng manh, Chu Ái Lan đang ôm một khóm vào ngực cười không ngừng đến chảy cả nước mắt trước gương mặt vẫn bất động, không chút cảm xúc của Lăng hộ vệ.

    "Ha ha ha... hay quá đi mất... ha ha ha ha... "

    Lúc đó, một nữ hầu cung kính bước vào, tuân thủ luật lệ cúi mặt không được nhìn trực diện chủ nhân đặt khay trà và bánh lên mặt bàn làm bằng gỗ quý thơm phức, sau đó im lặng y như lúc đến lui xuống.

    Lăng hộ vệ bấy giờ mới cử động, đến gần bàn trà rót một ly, cầm lên tiến đến chỗ Chu Ái Lan vẫn đang rất phấn khích.

    Nhìn lên ly trà, ả ta không từ chối nhận lấy, mỉm cười nhẹ như gió xuân uống nửa ly trà rồi nghiêng đầu, cong cong ánh mắt vui vẻ nhìn hắn.

    "Lăng, tuy con tốt của ta đã chết, những kẻ bù nhìn cũng được giải phóng. Nhưng mà cái chết của hắn rất đáng giá"

    Ả ta cười càng lúc càng sâu, càng lúc càng âm trầm, ánh mắt cũng tối theo nhìn đăm đăm vào các khóm Tinh Lệ vươn lá mảnh mai đượm sương đung đưa trong gió. Bàn tay trắng nõn, thon nhỏ tựa búp măng được sơn đỏ tỉ mỉ đưa lên vuốt nhẹ một cánh hoa.

    "Không cần đợi nữa. Lát nữa ta sẽ trực tiếp đi đến đó xem người...

    Em ấy đã về rồi"

    Vừa dứt lời, bóng đen từ chân ả lan rộng ra xung quanh, chạy men mặt đất đến từng cây Tinh Lệ. Không có hắc khí, cũng chẳng có sự vật bị ăn mòn, lá cây cũng nguyên vẹn xanh mướt. Nhưng cánh hoa trắng tinh khiết bằng tốc độ mắt thường có thể thấy được bắt đầu biến đen. Chẳng mấy chốc cả vườn hoa Tinh Lệ bị nhuốm màu tử khí cảm giác còn hắc ám thê lương hơn cả Bỉ Ngạn hoa.

    Lăng hộ vệ vẫn bảo trì trầm mặc. Hắn ta nhìn gương mặt của Chu Ái Lan như nghĩ đến điều gì đó rồi lại không dấu vết cụp mắt xuống rất nhanh.

    Con ngươi Chu Ái Lan hờ hững lạnh nhạt, khoé miệng ả cong lên, khóm hoa trong tay bỗng chốc héo úa, hoá tan thành tro bụi. Ả cất trọng trầm trầm.

    "Chuẩn bị điều quân giệt sạch sẽ Diệp gia.

    Chúng không còn giá trị lợi dụng nữa"

    -----------

    ...

    Giữa khung cảnh im ắng, lạnh lẽo trên hành lang dài dằng dặc ở khu nhà riêng của Chu Ái Lan bên sườn núi, cạnh toà quân sự Chu gia tộc. Chu Lăng hữu lực bước đi những bước ngắn, tiếng vang từ gót giầy không hề có khiến người khác nhìn vào có cảm giác hắn hệt như một bóng ma.

    Chu Lăng sở hữu gương mặt vạn năm không đổi, không chút cảm xúc dư thừa, môi mỏng kiệm lời mím một đường thẳng tắp chỉ chịu hé khi Chu Ái Lan có điều sai bảo.

    Hắn đi đến cuối dãy hành lang, ở đó có một cánh cửa đúc thiếc trang trí hoa văn cổ xưa được khóa trái cẩn thận. Hắn đặt bàn tay lên ổ khóa lẩm nhẩm chú ngữ. Cách một tiếng, cánh cửa kẽo kẹt tự mở ra.

    Trong không gian tối tăm im lìm, hắn nhẹ nhàng bước đi không gặp chút khó khăn nào như đã quá quen thuộc với bài trí đồ vật trong đây. Đến bên một bức tường, hắn nhấn ngón tay lên trên một viên đá vuông lập tức căn phòng ánh lên ánh sáng dìu dịu, ấm áp của những ngọn đèn vàng bao bọc trong lồng thủy tinh được mài góc cạnh lấp lánh đặt ở bốn phía.

    Hắn tiếp tục đi, đến cạnh chiếc giường thì dừng lại. Rõ ràng nó trống không nhưng chỉ vài phút sau một luồng ánh sáng màu xanh giống hệt ánh sáng bùa chú sử dụng trên người Diệp An xuất hiện, bay phiêu du trên chiếc nệm nhung lông cừu dần hình thành bóng dáng của một con người.

    Khi ánh sáng xanh biến mất, cô gái có mái tóc màu đỏ rượu an nhiên nằm trên đệm tựa đang ngủ hoàn toàn xuất hiện nguyên vẹn trước tầm mắt của hắn.

    Mắt bạc lạnh lùng bấy giờ mới có chút dao động, nhưng hắn vẫn chỉ đứng đó nhìn chằm chằm cô gái đang ngủ. Và có vẻ như cô gái kia cũng có cảm ứng, run run rèm mi dày cong vút từ từ mở mắt ra đối diện với hắn. Vài giây sau định thần lại cô lập tức mỉm cười vui mừng.

    "Lăng ca, em được ra ngoài rồi ư? Hi tiểu thư đang ra ngoài có việc ạ?"

    Gương măt vạn năm không đổi sắc kia bất ngờ lại có biểu hiện nhu hòa, dù rất nhẹ nhưng đúng là hắn đang tỏ ra dịu dàng.

    "Ừm. Tiểu thư đã tìm được em gái. Đang đi nhìn"

    Cô gái đã ngồi dậy bước xuống giường, mái tóc xoăn đỏ xõa tung nhẹ đưa qua gương mặt trắng nõn đong đầy ý cười ấm áp. Cô đi đến bên cửa sổ, kéo chốt mở nó ra, vươn hai cánh tay thon ra ngoài hứng gió.
    "Em vui quá, đã hơn nửa năm rồi mới được tỉnh dậy. Hi tiểu thư cũng tăng năng lực lên rất cao. Cảm giác này hình như đã gần tiến đến cấp bậc lãnh chủ rồi"

    (Cấp lãnh chủ chỉ có thể vươn đến khi dị năng của dị năng giả đạt cấp 10)

    Hắn nhìn chăm chú cô gái đang vì được tỉnh dậy mà phấn khích kia, khóe môi cong lên một vòng cung nhỏ.

    "Ái Lan. Rồi em sẽ được quay lại khi tâm nguyện của tiểu thư hoàn thành"

    Cô gái được gọi "Ái Lan" kia bỗng đông cứng nụ cười, cô rụt tay quay lại, tiến gần đến hắn giọng nói có chút chua xót "Lăng ca, liệu em làm thế này có đúng không? Cho Hi tiểu thư mượn thân thể, đổi lại em được thỏa mãn hư vinh làm Chu đại tiểu thư năng lực biến thái không ai địch lại được, không ai đe dọa vị trí kế thừa Chu gia của em được. Nhưng em lại đang tiếp tay đưa con người vào diệt tuyệt. Em là kẻ tội đồ..."

    Lăng hộ vệ im lặng nhìn đôi mắt màu ruby thuần khiết không vương chút chấp niệm của Ái Lan bây giờ khiến tâm hắn thực mềm mại. Hắn nhớ đến cái ngày Hi tiểu thư nhét hắn vào bụng Hắc Hải Long, cố gắng giết chết đứa con của Hắc Hải Long để sinh tồn, được kế thừa sức mạnh và phục vụ cho tiểu thư. Khi hắn giết chết đứa con, Hắc Hải Long đã điên cuồng gào rống đau đớn khiến hắn cũng suýt nữa chết trong đó do năng lượng bạo động và chất dịch túi ối bị kích thích biến chất. Nếu không phải Hi tiểu thư vẫn đang ở hình hài cũ làm đại tiểu thư Hà gia dùng 10 bùa chú nguyền rủa kìm chế nó lại khuất phục làm nô lệ, có lẽ bây giờ hắn cũng không thể ở đây.

    Hắn đưa bàn tay lên nhẹ vuốt mái tóc đỏ rực mềm mượt, giọng nói nhu hòa vài phần "Ái Lan, tôi mới là người tiếp tay cho Hi tiểu thư. Em nên hận tôi khi đã để ngài ấy gặp được em"

    Là hắn đã tình cờ để ngài ấy gặp được em, và rồi vô pháp ngăn chặn ham muốn chiếm đoạt thể xác của em. Có trách, thì người đáng trách nhất chính là hắn.

    Khi Hi tiểu thư ở trong căn phòng bệnh chuẩn bị chiếm lấy thể xác của Ái Lan, hắn đã cố gắng lần cuối ngăn cản ngài nhưng có vẻ như chỉ thêm vô dụng.

    "Ngài định đoạt thân xác cô bé này bây giờ sao? Liệu có thích hợp không? Con gái ngài Diệp An chuẩn bị quay lại rồi"

    Hà Vĩnh Cơ mỉm cười "Càng tốt, con bé sẽ nghĩ là ta tự bạo thôi. Với lại con nhóc Chu gia này đã qua tuổi xúc phát 2 tuổi, nếu không nhanh thì những kẻ ghen tị khác trong Chu gia tộc sẽ giết nó. Kế hoạch của ta sẽ bị chậm lại rất lâu nữa"

    "... Hi tiểu thư. Ngài chắc chắn muốn tiêu diệt thế giới này ư?"

    Nụ cười trên môi lập tức tắt, ánh mắt Hà Vĩnh Cơ lóe lên sự tàn nhẫn giết chóc "Ngươi có hiểu cảm giác mất đi người mình yêu nhất thế nào không?...

    Là một hộ vệ trung thành, ngươi không được phép đưa ra bất kỳ ý kiến nào với chủ nhân mình. Dù chủ nhân bảo ngươi giết ai ngươi cũng phải hoàn thành nhiệm vụ không nửa chữ thắc mắc, bảo ngươi phải chết, ngươi cũng phải chết. Với lại, nhìn cơ thể xây xát của nó đi, nếu ta không dùng thân xác con bé này, ngươi nghĩ với khả năng của nó sẽ sống sót qua được năm nay sao? Phục tùng ta, là con đường duy nhất của ngươi"

    "... Vâng... chủ nhân"

    ...

    Hà Vĩnh Cơ đặt Chu Ái Lan ngồi xuống đối diện mình, bà dùng răng nanh cắn đầu ngón trỏ, nhỏ máu xuống lá bùa cổ rồi vẽ ký tự tên của mình lên trên. Tiếp đó lấy ngón tay nhỏ bé của Chu Ái Lan làm hành động tương tự.

    "Tất cả xong xuôi ngươi và cơ thể mới của ta sẽ tự động đến phòng riêng của con nhóc này ở Chu gia. Trong lúc ta ngủ phải bảo vệ cơ thể mới này thật tốt chờ ta tỉnh lại"

    Lăng lúc đó đã 17 tuổi, cậu nhìn chăm chú vào gương mặt Chu Ái Lan đang bất tỉnh, nhớ khoảnh khắc cô cứu cậu khỏi chợ nô lệ ở Đông Đại Lục, khkoảnh khắc cô ôm lấy cậu toàn thân bị đánh đập đầy thương tích, khoảnh khắc bất lực không thể ngăn lại hành động bắt nạt cô của anh em họ hàng Chu gia, khoảnh khắc hai gò má cô đỏ hồng do sốt vừa chạy lại vừa gọi hắn - Lăng ca...

    Mím chặt môi, cậu cúi đầu xuống không muốn nhìn nữa.

    Hà Vĩnh Cơ đã hoàn thành bước cuối cùng, ánh sáng màu xanh như hàng vạn con đom đóm từ bùa chú bay ra tiến vào cơ thể bà, lập tức máu tươi từ những chỗ ánh sáng chạm đến chảy ra ồ ạt. Luồng ánh sáng đã nhuộm qua máu của Hà Vĩnh Cơ lại quay sang nhập vào cơ thể của cô bé đối diện, từ từ rút cạn sự sống của bà ta mà chuyển giao cho Chu Ái Lan.

    Trước lúc hoàn toàn hôn mê, Hà Vĩnh Cơ vẫn nở nụ cười âm trầm quen thuộc "Rất nhanh thôi, ta sẽ đưa thế giới ghê tởm này phải quỳ phục. Ta là thần, là người đã vẽ nên tương lai này cho các ngươi. 2000 năm trôi qua, sống vậy cũng quá lâu rồi... "

    ----------------

    Ái Lan. Để em có một cuộc sống an ổn, không bị bất cứ kẻ nào chạm đến. Tôi tình nguyện làm kẻ tội đồ của toàn bộ loài người.

    Tình nguyện quay lưng lại với cả thế giới để giữ lại sự sống của em.

    "Lăng, ngươi không có sự lựa chọn. Nếu con bé này không thuộc về ta, bất cứ lúc nào nó cũng sẽ chết. Đến anh em ruột còn muốn giết nó, ngươi nghĩ mình có thể bảo vệ được cô ta trong bao lâu?

    Ngươi muốn có sức mạnh, thì hãy cướp lấy máu thịt của Hắc Hải Long đi.

    Giết chết con của nó.

    Ngươi sẽ có sức mạnh bảo vệ được cô gái của ngươi"
     
  15. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 94: Tại vì em

    "Bác Tề, An An thế nào rồi?"

    Diệp Kiến Nguyên mới từ công ty trở về liền tìm Tề quản gia hỏi thăm tình hình của em gái. Từ hôm chuyện đó xảy ra ở lễ đính hôn, con bé đã báo muốn yên tĩnh trong phòng lúc nào xong việc sẽ ra ngoài. Nhưng anh và cha vẫn không tránh khỏi lo lắng.

    Sự việc em gái bỗng nhiên giết Diệp Môn tuy đã được ngài Nhất Diễm của Lam Dực giải thích do Diệp Môn đã biến thành tang thi, nhưng trong lòng Hà gia không hề cảm thấy dễ chịu. Nhất là Hà Như Bình, bà ta tự nhiên mất đi đứa con trai chắc chắn sẽ không để yên cho An An dù lý do có là gì đi chăng nữa.

    Tề quản gia hơi cúi đầu chào đại thiếu gia, sau đó mới mở miệng "Tam tiểu thư vẫn ở trong phòng chưa hề ra ngoài. Người làm canh giữ gần đó không nghe thấy tiếng động lạ nào cũng như cảm ứng nguy hiểm, nên thiếu gia xin yên tâm. Hãy tin tưởng tiểu thư"

    Quả thật Diệp An không hề làm gì nguy hiểm, cũng không hề suy sụp tinh thần. Cô đang ở trong Vực, cầm trong tay một viên tinh hạch tang thi vương Hà Vĩnh Cơ để lại chậm rãi điều tức hấp thụ đề cao dị năng. Trên cổ tay trái đeo mặt ngọc xanh biếc loé sáng thỉnh thoảng phát ra một đạo bụi dạ quang tiến nhập vào cơ thể cô lần theo các đường kinh mạch chạy về đan điền.

    Đồ của Đổng gia quả là thứ tốt.

    Bên ngoài là Minh Nhiễm, Giang Hạ cũng đang canh giữ nghiêm cẩn, luôn trong tư thái phòng bị sẵn sàng tấn công kẻ nào có địch ý tiếp cận...

    Sau buổi lễ đính hôn của Diệp Hoa, Nam Cung Lãnh Dịch phải gấp về trụ sở Lam Dực giải quyết rắc rối, nên để lại Minh Nhiễm và Giang Hạ đi theo bảo vệ cô. Trước lúc đi, hắn còn cẩn thận dặn dò

    "Mặt ngọc của Đổng gia để lại cô nhớ phải xem lần nữa cho kỹ. Còn nữa, hấp thu tinh hạch để tấn giai. Ngoan ngoãn ở Diệp gia đợi tôi trở về."

    Nghe đến câu này khoé miệng Diệp An không khỏi giật giật - Anh phát điên cái gì vậy hả, Diệp gia là nhà tôi anh bảo trở về làm cái lông gì vậy (¬_¬;)

    "Anh đang lo lắng cái gì. Là tôi giết hắn nếu Hà gia có động tĩnh tôi có thể ứng phó được không ảnh hưởng đến ai"

    Nam Cung Lãnh Dịch cốc một cái rất nhẹ vào trán Diệp An, hắn nhỏ giọng "Đồ ngốc, cô quên Diệp Môn mang họ Tống sao. Cha đẻ của hắn sẽ không bàng quang đứng bên ngoài, tuy gia thế Tống gia không quá cao nhưng không thể loại trừ khả năng hắn liên kết với kẻ khác để gây khó dễ Diệp gia... Chưa kể Tống Chiêu Quân bị Sở Trác Nghiêm phế dị năng trục xuất khỏi Nam Đại Lục, ít hay nhiều ông ta cũng sẽ tính sổ một thể "

    Diệp An nghiêng nghiêng đầu nhíu mày nghi hoặc "Tống Chiêu Quân là ai???"

    Trong lúc Nam Cung Lãnh Dịch đang "ôn nhu" dặn dò giải đáp thắc mắc cho cô gái của hắn, đám người Nhất Diễm đứng một bên thầm thì bàn luận

    Kim Ảnh: Xem kìa bộ dáng lão đại rơi vào bể tình hành vi ôn nhu thật khủng bố. (눈_눈)

    Nhất Diễm: Lại còn "đánh yêu" người ta, da gà tôi nổi hết lên đây này. ("Д`)

    Tĩnh Sa: Cái không khí hường phấn kia sắp chọt mù mắt ông đây rồi có được không. (ಥ⌣ಥ)

    Giang Hạ: Quả thực trên đời có tồn tại người trấn áp được bộ mặt hắc ám của lão đại a~. Nếu sinh lý của lão đại được giải tỏa chẳng phải ngày tháng khổ cực của chúng ta sẽ chấm dứt sao. ٩(๑"^"๑)۶

    Nhất Diễm: Cô gái kia đầu gỗ lại còn bướng, biết bao giờ lão đại mới ném được người ta lên giường chứ? θ\(;¬_¬)

    Tĩnh Sa: Đến tôi còn mất mấy năm ròng Giang Hạ mới chịu để tôi ôm... (ノ_ _)ノ

    Kim Ảnh khinh bỉ: Là do cậu không có tiền đồ. [ ± _ ± ]

    Giang Hạ: Vậy thì chúng ta phải giúp một tay kéo gần khoảng cách của họ thôi. Trong thời gian ngắn nhất phải ném được Diệp tiểu thư lên giường của lão đại. (≖ᴗ≖๑)

    Mộc Tự:... (không phải là nên trình tự có tình cảm trước sao?) (•ิ_•ิ)

    ...

    Nam Cung Lãnh Dịch trước khi lên đoàn xe Lam Dực còn ôn nhu vuốt nhẹ đỉnh đầu Diệp An một cái, hắn hài lòng cong khóe miệng lên nói "Người của tôi bảo vệ toàn bộ Diệp gia đã bố trí xong. Có gì bất trắc tôi sẽ đến ngay" Sau đó mới chịu đi.

    Diệp An đầu đầy hắc tuyến đứng cạnh Giang Hạ và Minh Nhiễm thầm mắng "Xem tôi là chó đến nghiện rồi sao. Đúng là không hiểu nổi suy nghĩ của mấy kẻ biến thái"

    Giang Hạ:... (Oa... đúng là cô gái không ngại mạng sống quá dài như Tĩnh Sa nói mà) (づ ̄ ³ ̄)づ

    Minh Nhiễm:... (Đã quen rồi)(˗̆ˍ̂˗)

    ...

    Rống rống!!!!

    Khắp nơi đều là hình ảnh đổ nát và máu tươi, tang thi gương mặt thối rữa gào rống từ bốn phía vọng lại, con người chật vật chạy trốn hòng tránh được móng vuốt sắc nhọn định cắm sâu vào máu thịt của mình.
    Diệp An ở trong Vực cảm nhận nỗi đau từ mặt ngọc truyền đến, hình ảnh tàn sát Đổng gia của Chu gia mang lại khung cảnh thê lương đến đáng sợ. Họ giống hệt như thời Cố Minh Tuyền mới bắt đầu biết đến mạt thế và tang thi. Yếu ớt, bất lực. Khung cảnh tối tăm im lìm chỉ có tiếng la hét khắp nơi, trẻ con người nhuốm đầy máu me khóc lạc cả giọng ôm lấy một phần thi thể của cha mẹ nó, tiếng kêu cứu và hoảng sợ tột cùng. Bọn quái vật này như máy dò tìm hơi người, có thể chui vào mọi ngóc ngách kéo người sống ra nhai ngấu nghiến. Không ai có thể chạy thoát, kể cả trẻ nhỏ mới mấy tháng tuổi chúng cũng có thể hung hăng ngoạm một nhát vào cổ, xé làm đôi rồi vứt cho tang thi chó.

    Diệp An nhíu mày ghê tởm. Nhìn lão Đổng trước khi đẩy Đổng Khiết vào vòng xoáy không gian đã chật vật dùng dị năng đáng thương chống lại chúng thế nào.

    Chỉ vì một chiếc hộp mà gần 210 người trực thuộc Đổng gia ở thành tây bị giết sạch, ăn tươi nuốt sống chỉ trong một đêm. Vậy thì những người khác rải rác khắp thế giới số phận cũng sẽ bị định đoạt như vậy luôn ư?

    Rốt cuộc thì người này muốn gì... Tại sao lại có thể nhẫn tâm đến mức đó?

    "Em muốn biết?"

    Diệp An nghe giọng nói bất chợt giật mình mở mắt thì thấy bản thân đã bị kéo ra khỏi Vực một cách khó tin, cô bàng hoàng nhìn thấy một người con gái có mái tóc màu đỏ rượu đang đứng trong phòng mình, hai tay của cô ta đang phóng ra một đạo ánh sáng vàng khống chế Minh Nhiễm và Giang Hạ.

    Thật mẹ nó khốn kiếp. Cái gương mặt kia tuy đã lớn rồi nhưng cô làm sao quên được ký ức về nó cơ chứ. Tóc và mắt màu đỏ rượu yêu nghiệt, dị năng biến thái, kẻ kiếp trước đã phá hủy hoàn toàn tinh thần lực của Cố Minh Tuyền.

    Cô bé Chu Nhi.

    Không nghĩ rằng lại gặp "cố nhân yêu thương" kiếp trước trong hoàn cảnh này, năng lực lại rất mạnh. Không biết đã biến hóa thành nhân vật lớn nào rồi.

    Diệp An nhíu mi thật sâu cảnh giác "Buông họ ra. Cô là ai?" Có thể dễ dàng bắt được hai cao thủ của Nam Cung Lãnh Dịch chứng tỏ khả năng không hề thấp chút nào. Nếu bây giờ cô có bất kỳ hành động gì khiến cô ta bất mãn, chắc chắn hai người kia sẽ chết không thể nghi ngờ.

    Cô ta liếm môi một cái mỉm cười thích thú, liếc mắt sang Minh Nhiễm đang trừng mình, ngữ điệu bỗng lạnh lẽo "Sao? Mày nhìn cái gì? Tao đã tha chết cho mày một lần còn vẫn ảo tưởng là tự mình thoát được à? Cút đi"

    Sau đó chỉ một cái khoát tay, Minh Nhiễm lập tức bị ném vào một khoảng nứt vỡ không gian rồi hoàn toàn biến mất. Diệp An vùng dậy hét lên "CÔ LÀM GÌ ĐÓ??? TRẢ LẠI MINH NHIỄM CHO TÔI!!! "

    Cô ta vẫn không quan tâm, vung nốt tay còn lại khiến Giang Hạ bay cả cơ thể đập vào góc tường lực cực mạnh, nội tạng bị dập nát Giang Hạ liền phun ra một ngụm máu tươi, động tác vô lực run run yếu ớt nằm đó.

    Ánh mắt Diệp An trừng lớn, cô tức giận vận dị năng tập trung ở lòng bàn tay phải rồi tạo một quả cầu điện tím được nén lại với cường độ dao động nhanh khủng khiếp, cô lấy tay còn lại nắm lấy cổ tay phải hướng về chỗ ả, bắn mạnh về phía người đàn bà khốn kiếp đã đả thương Minh Nhiễm và Giang Hạ.

    Thế nhưng chỉ một cái lắc mình, ả ta bay lên rất nhanh chạm chân vào trần nhà rồi đáp xuống ngay trước mặt Diệp An, để lại phía sau một lỗ hổng cực lớn đánh sập cả bức tường và thổi bay một nửa tán cây sồi già từ Lôi hệ. Cô ta đưa tay lên, mang nhiệt độ lạnh lẽo vuốt nhẹ má Diệp An thầm thì "Gặp lại em chị rất vui... Em có biết chị đã chờ em rất lâu rồi hay không?

    Minh Tuyền của chị...

    ... Đã lâu thật lâu..."

    Diệp An bàng hoàng ngưng lại mọi động tác, cô nhìn xoáy sâu vào đôi mắt đỏ rực rỡ kia. Rõ ràng cấu tạo khác nhau nhưng ánh nhìn quen thuộc kia suốt đời suốt kiếp cô cũng không thể nào quên được... Diệp An mãi sau mới chậm chạp run rẩy cất giọng

    "Chị Minh... Hi...??"

    Ả nở nụ cười ôn nhu hài lòng "Tốt lắm, em không quên chị. bao nhiêu năm trôi qua chờ đợi... cuối cùng cũng không uổng công"

    Nước mắt Diệp An lăn dài trên gò má, cô vẫn đứng im như vậy nhìn người đã từng là chị ruột của mình, yêu thương mình. Bây giờ lại là Chu đại tiểu thư cao quý của Chu gia, kẻ đã khiến Minh Nhiễm sống cuộc sống heo chó không bằng suốt 10 năm trời, kẻ dã diệt toàn bộ Đổng gia không ghê tay, kẻ đã nuôi dị năng của mình bằng tinh hạch của chính những dị năng giả khác, kẻ đang nuôi dưỡng quân đoàn tang thi ghê tởm ăn thịt người.

    Và là kẻ đã khóa ký ức của Diệp An, làm trí não cô ấy trì độn mê muội bao nhiêu năm trời cho đến khi cái chết đến, giải phóng cuộc sống tràn ngập đau đớn thống khổ này. Tội ác Chu Ái Lan từng làm, Nam Cung Lãnh Dịch đã cho cô xem rất nhiều bắt đầu từ khi cô ta thức tỉnh dị năng đến nay.

    Cuối cùng thì người đang đứng trước mặt cô là ai? Là chị Minh Hi nhẹ nhàng che chở cô cho dù cuối cùng nó cũng chỉ là điều giả dối, hay là Chu Ái Lan, Chu đại tiểu thư nổi tiếng tàn độc giết người không ghê tay các thế lực khắp 4 đại lục đều e sợ.

    Diệp An run rẩy siết chặt nắm tay lấy thêm dũng khí, cô thấp giọng khống chế thanh âm đã lạc đi

    " Tại sao... chị lại làm vậy?

    ...Tại sao lúc đó chị lại giết em?

    Tại sao... tại sao đã giết em rồi còn làm em sống lại...

    Tại sao vậy??? Chị..."

    Chu Ái Lan vẫn mỉm cười thở nhẹ một cái, ả đưa ngón tay vuốt nhẹ lên sườn mặt Diệp An, xúc cảm từ ngón tay không mang theo chút độ ấm nào chậm chạp dời đến môi, mân mê rồi dừng lại. Ả cất tiếng nỉ non

    "Tại vì chính em"
     
  16. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 95: Mọi việc ta làm.... Đều rất đáng
    Cô thấy Chu Ái Lan trong ký ức của Minh Nhiễm là một cái bóng ẩn nửa người trong tối có mái tóc đỏ rượu xoăn nhẹ óng ả. Chu Ái Lan trong những tập hồ sơ Nam Cung Lãnh Dịch cho cô xem cũng là một người đàn bà hắc ám, lạnh lẽo và khát máu.

    Các hình ảnh thay phiên nhau chập làm một, đã biến thành người đang đứng trước mặt cô đây.

    Lại là chị gái Cố Minh Hi.

    Diệp An không biết diễn tả tâm trạng của mình lúc này thế nào. Đau xót có, giận dữ có, hận có, bất đắc dĩ có. Cô cũng từng nghĩ thoáng qua Chu Ái Lan chính là Chu Nhi kiếp trước hoá thành, cũng chỉ từng cho rằng Hà Vĩnh Cơ là chị gái cô đã tự bạo biến mất khỏi cõi đời rồi, ai ngờ đâu chị gái cô lại sang một cơ thể khác, lại còn từng là mẹ của chủ cơ thể này.

    Chu Ái Lan vẫn đưa bàn tay lạnh lẽo vuốt nhẹ mái tóc đen mềm của cô, giọng nhỏ nhẹ "Em có biết vì sao ta không tức thì lấy máu "Diệp An" nhỏ lên tấm bùa để khỏi phải mất thời gian đến thế này không?"

    Cô cố gắng mở đôi mắt đã nhoè nước nhìn thẳng vào người từng là chị gái mình. Đôi tay này, đôi tay này đã từng nhân lúc Cố Minh Tuyền bị băng biến dị phá huỷ đã cào xước da thịt cô đến bong vảy chảy máu đầm đìa, cào lên vết thương trên mặt do Nam Cung Lãnh Dạ khắc lên khiến nó đã kinh dị lại càng thêm khủng bố. Đôi môi đỏ tươi này trước lúc cô chết đã buông lời cay nghiệt, tát vào mặt cô những cú thật đau đớn để cô biết gió mình gieo bão sẽ nổi. Để cô biết ngu ngốc sẽ có ngày rước họa vào thân.

    Diệp An bặm môi, run run nhấc tay trái lên, áp bàn tay mình vào mu bàn tay của Chu Ái Lan đang chạm lên tóc cô, kéo nó xuống bên má, cô cảm nhận nhiệt độ lạnh lẽo của bàn tay trắng nõn kia đem lại, Diệp Ăn nhắm nghiền mắt, nước mắt tuôn như mưa. Nếu là trước kia có lẽ cô đã không có đủ lý trí giữ mình tỉnh táo để giữ mình không nhảy bổ vào băm vằm người này, thế nhưng trải qua một lần chết đi, đau đớn xé tâm xé thịt, trải nghiệm nỗi sợ hãi thê lương của Đổng gia, cô đã biết tội của mình lớn đến mức nào.

    Cô đã làm gì khiến chị gái mình thay đổi đến mức như thế này cơ chứ.

    "Chị... chị... "

    Chu Ái Lan nghe cô em gái bé bỏng ngày nào cất tiếng gọi mình, cô ta thở hắt ra một hơi thoả mãn sau đó nói tiếp "Vì ta không chắc chắn em sẽ đến, con bé không đủ đau thương để có thể gọi được em về. Vì vậy... ta đã dùng bùa chú thôi miên nó cực mạnh, khiến trong đầu nó sớm có ảo giác đã bị hôn phu phản bội, bị em gái hãm hại, bạn thân cướp đi thân xác người yêu, bị bạn bè xa lánh... "

    Diệp An chỉ có thể nấc lên những tiếng nhỏ, đầu cô cúi gằm xuống, bàn tay nắm lấy tay Chu Ái Lan và bờ vai run lên liên tục.

    Cô đang vô cùng sợ hãi.

    Chu Ái Lan nhìn em gái như vậy giọng mềm mỏng hơn rất nhiều, ả kéo cô lại, ghé sát vào tai cô, tay kia ôm lấy bờ vai gầy, đôi mắt ả mơ màng như màu rượu nho đầu mùa chưa được con người hái gặt. Ả hít sâu một hơi cảm nhận khí tức quen thuộc của em gái, chậm rãi cất tiếng.

    "Nếu nó hôn được Triệu Lâm, bùa chú ta ám sẽ bắt đầu có hiệu lực. Mất 11 năm mới có nụ hôn đầu với thằng nhóc, có vẻ hơi kém cỏi... " Ả cười khẽ.

    "Sau đó thì sao nhỉ, sau đó suốt 1 tuần liên tục con bé sẽ bị mộng ảo giày vò, sự việc hư hư thực thực liên tục trong tương lai đáng lẽ diễn ra sẽ tái hiện sớm trong đầu nó, khiến nó có thể phát điên.

    Ừm... nhưng mà cơ thể ta trao tặng sao có thể kém thế được. Dù em có mở khóa được phong ấn ký ức, em cũng sẽ không đủ năng lực biết ta đã làm những gì hơn nữa đâu.

    Dù sao bây giờ, ta đã có thể được gặp em ở đây.

    Minh Tuyền.

    Mọi việc ta làm... đều rất đáng"

    ...

    Diệp An ngẩng đầu lên, hốc mắt cô nóng bỏng, gương mặt lấm lem bết tóc, đôi môi hồng xinh đã bị răng nanh cắn đến chảy máu. Cô nhỏ giọng nức nở

    "Chị... em xin lỗi... Em xin lỗi chị...

    Vì em đã không hiểu bất cứ chuyện gì...

    Vì em mà cha bị tang thi ăn thịt

    ... Vì em mà mẹ phải ngủ với lão Vương Kiến...

    ... Vì em... mà chị phải che giấu mình, chịu đựng tính khí bốc đồng của em.

    Minh Hi... cả hai kiếp này. Em chỉ luôn muốn được nói xin lỗi.

    ...

    Em xin lỗi..."

    Chu Ái Lan thần tình nhàn nhạt nhưng ánh mắt lại thoáng chút dịu dàng nhìn em gái mình. Cô ta dời khỏi vai Diệp An, kéo sát mặt cô lại gần mình, hai cái trán cụng nhau, Chu Ái Lan nhỏ giọng.

    "Nếu em đã đáng yêu đến vậy... chị sẽ mang em đi. Minh Tuyền của chị.

    Chúng ta cùng quay về, làm lại tất cả từ đầu..." Chu Ái Lan nâng mặt Diệp An lên, mỉm cười

    "Buông - cô - ấy - ra!!! "
    Ngay khi tiếng nói vừa dứt, Chu Ái Lan lập tức bị một quả cầu lửa thổi bay người ra phía lỗ hổng mà Lôi Cầu của Diệp An tạo ra. Diệp An như con rối đứt dây, ánh mắt vô hồn mất đi trọng tâm chuẩn bị ngã xuống.

    Nam Cung Lãnh Dịch đã vụt đến ôm Diệp An vào trong ngực thật chặt, ánh mắt hắn ngập tràn sát khí giết chóc hướng về phía kẻ đã trở lại nguyên vẹn đứng cách không xa. Đáng ngạc nhiên là ả không sao cả, phần thân thể bị mất như sương khói lơ lửng đang dần nhập lại thành hình ban đầu.

    Tại vì đây không phải là một thực thể.

    "Chu Ái Lan, mau cút về chỗ của ngươi đi. Ngươi thật quá ghê tởm"

    Ánh mắt Chu Ái Lan thâm trầm nhìn em gái bị kẻ khác ôm lấy, không khỏi cảm thấy tức giận liền nhếch khoé miệng cười khinh khỉnh

    "Nam Cung Lãnh Dịch, nói năng như vậy với vị hôn thê được đính ước từ nhỏ không hay một chút nào đâu.

    Huống hồ, bây giờ ta mạnh hơn ngươi rất nhiều. Muốn cướp Minh Tuyền khỏi tay ta lần nữa.

    Không có cửa.

    Rất nhanh thôi ta sẽ thanh trừ tất cả các ngươi và mang em ấy về lại.

    Bây giờ có cố làm gì nữa cũng vô dụng"

    Ả nói xong, đáy mắt nồng đậm hận ý, nhìn hắn cười mỉa một cái, thân ảnh cứ như vậy biến thành một làn sương mỏng dần biến mất.

    Nam Cung Lãnh Dịch cúi xuống nhìn người trong ngực đã thiếp đi tự lúc nào. Hắn ôn nhu lau nhẹ vệt nước ở khoé mắt cô, bế cô lên bước ra khỏi cửa phòng.

    Bên ngoài đã trở thành một bãi chiến trường đầy máu và xác tang thi.

    Hắn nhún một cái trực tiếp nhảy xuống tầng 1, sau đó Nhất Diễm đang xử lý nốt mọi việc liền dừng lại chạy đến bên Nam Cung Lãnh Dịch báo cáo "Ngài Lãnh Dịch, tang thi đã xử lý xong, người Diệp gia tất cả các chi gần một nửa số người đều đã di dời an toàn, người có thương tích đều đã đưa đi kiểm tra, nửa khác chủ yếu là người làm công trong lúc ám vệ chiến đấu đã tự phá vỡ vòng phòng vệ khiến tang thi tràn vào, đã xử lý ổn thoả...

    Chỉ có điều... Diệp nhị thiếu và Diệp gia chủ trong lúc bị 20 con vây lại đã bị tang thi cào trúng, hiện đã chuyển đến phòng cách ly đặc biệt của biệt thự cổ Lam Dực. Một số người khác có vai vế trong Diệp gia cũng bị tang thi cố tấn công tạo vết thương, cũng đang cách ly"

    Nam Cung Lãnh Dịch nhíu mi thật sâu, hắn mím môi nhìn Diệp An đang mệt mỏi nhắm nghiền mắt như có điều do dự, ra lệnh "Đợi cô ấy tỉnh lại ta sẽ bố trí người trong phòng canh giữ thông báo cho cô ấy, bây giờ ngươi tập trung tất cả người Diệp gia không bị thương đến biệt thự cổ, chiến tranh sắp đến, nơi đó là an toàn nhất. Mau chuẩn bị toàn bộ nhân lực tiến hành đi"

    Nhất Diễm hiểu ý, vẻ mặt cũng thoáng nghiêm túc thêm, tức khắc cúi đầu xuống tuân lệnh rồi nhanh chóng thực thi.

    Chỉ trong tích tắc 30 phút ngắn ngủi, Chu Ái Lan đã sử dụng 200 viên đá xuyên không gian để đưa tang thi tràn vào mọi chi của Diệp gia, tấn công cực nhanh khiến ám vệ Lam Dực mất nhiều công sức mới xoay chuyển tình thế được.

    Nếu không phải Giang Hạ cố dùng chút hơi sức còn lại truyền tín hiệu Diệp An gặp nguy có lẽ hắn đã không đến kịp khi hắn đang ở tận Bắc Đại Lục đàm phán vũ khí quân sự.

    Dù vậy, hắn cũng đã chậm mất rồi. Không biết lúc tỉnh lại nghe tin tình hình Diệp gia, cô ấy sẽ có phản ứng thế nào đây. Có trách hắn hay không, và có căm ghét sự chậm trễ của hắn hay không.

    Đập vỡ đá không gian, Nam Cung Lãnh Dịch đã quay lại căn phòng trước đây của Diệp An ở Lam Dực, nhẹ nhàng đặt cô ở trên giường, hắn ngồi xuống mép chăn đã đắp xong cho cô ngay ngắn, cúi đầu xuống nhìn vào gương mặt cô thật gần, thật lâu, như tỉ mỉ khắc từng đường nét của cô vào tim, sau đó hôn nhẹ lên đôi môi đã bị máu nhuộm đỏ. Hắn thầm thì

    "Hóa ra em thật sự không phải người ở đây. Tại sao em lại đến từ nơi khác? Có phải nếu tôi chậm một chút nữa, em sẽ đi phải không? Sẽ biến mất hoàn toàn trước tầm mắt của tôi phải không?

    Em là ai...

    ... tôi không quan tâm. Cũng không quan tâm kẻ mang hình dáng giống tôi đã từng làm gì có lỗi với em.

    Chỉ cần em hãy nhớ kỹ, tôi là Lãnh Dịch.

    ... Nếu một ngày kẻ canh giữ thời không phát hiện em không thuộc về thế giới này và mang em đi. Tôi sẵn sàng cường ngạnh bẻ cong thời gian để mang em quay trở lại. Cho dù phải trả cái giá đắt đến thế nào đi chăng nữa.

    Em chính là người bạn đời duy nhất mà Nam Cung Lãnh Dịch này đã định.

    Khi em tỉnh lại... mọi nỗi đau của em tôi sẽ cố gắng gánh chịu"

    Nam Cung Lãnh Dịch cười nhẹ, ôn nhu vuốt ve lên mái tóc đen mềm, di chuyển ngón tay đến đôi mắt hoe đỏ đang nhắm nghiền còn vương ánh nước, sống mũi, và cuối cùng là đôi môi vẫn không có động tĩnh gì khác, đỏ máu khiến tâm hắn đau không thôi. Lại cúi xuống lần nữa và lưu giữ hơi ấm ở môi cô lâu hơn, hắn mới luyến tiếc rời đi, mày nhíu lại. Giọng hắn trầm khàn

    "Sau lần này không biết có gặp lại em nữa hay không.

    ... Tôi sẽ cố gắng, vì mong muốn em được sống an nhiên trong thời đại yên bình.

    ...

    Tạm biệt"
     
  17. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 96: Em chính là duy nhất

    Đôi chân trần trắng nõn của Diệp An đang dẫm lên vô số tro bụi đen xì bước về một hướng nào đó, cô đi đến đâu, tro bụi theo dao động khí mà tung bay, cuốn lên cao rồi biến mất.

    Nước mắt chảy dài trên gương mặt xinh xắn nhưng thần tình của cô lại vô cùng bình thản, Diệp An thỉnh thoảng lại nâng tay lên lau thật mạnh nhằm giữ bản thân ổn định trước vô vàn hình ảnh, ký ức người kia nếm trải truyền đến cho cô.

    Nó quá dài, quá lâu, quá cô độc

    Khi mạt thế đã trải qua một thời gian, ly khai đội ngũ cũ người kia lại tiếp tục đi một mình, tiếp tục chiến đấu cho đến khi lấy được máu Hắc Hải Long và làm bị thương chính bản thân mình. Diệp An nén tiếng khóc trong cổ họng nhìn gương mặt Cố Minh Hi bị hủy, nhìn tay chân chị không còn lành lặn. Cho đến tận lúc chị trở thành Chu đại tiểu thư cao cao tại thượng, người người kính sợ không dám thất lễ nắm trong tay hàng vạn người tinh nhuệ và tang thi.

    Trong thâm tâm cô đủ loại cảm xúc quay cuồng tựa như lốc xoáy, hỗn loạn trăm ngàn tư vị khác nhau không thể tả hết, đau đớn như thế, khổ sở như thế, chờ đợi mòn mỏi đến như thế, nhuộm đỏ hai bàn tay đầy máu người. Cuối cùng cũng chỉ để kéo linh hồn Cố Minh Tuyền trở lại, và trả thù sự bạc bẽo thối nát của con người.

    Chị ấy giết chết cô, rồi lại làm đủ mọi cách để cô sống lại.

    Chị ấy giết chết mình, để rồi tự tạo nên những sinh mệnh mới, những dòng chảy số phận mới cuốn họ theo cùng bi thống bất lực khi sự sống hành tinh ngày càng khô kiệt, con người ngày càng tồi tệ, ngày càng dối trá.

    Diệp An bắt lấy hồi ức về Cố Minh Hi, bắt lấy sự đau khổ của chị, chậm rãi nắm nó trong lòng bàn tay, rồi mỉm cười chua xót.

    Vô số hồi ức hỗn loạn vặn vẹo ngàng càng rõ ràng, nổi lên trên mặt nước tĩnh lặng, mặt ngọc Đổng gia trên cổ tay càng lúc càng rực rỡ, tỏa ra linh khí nồng đậm tiến sâu vào từng mạch máu của Diệp An. Linh cảm nguyên thủy từ cơ thể trỗi dậy, tất thảy mọi suy nghĩ của Diệp An ngừng trệ, để mặc bản thân trôi theo dòng máu nóng đang thét gào trong tâm khảm.

    Nó tự nhiên xuất hiện, linh khí ôm lấy cô, trải qua hàng ngàn hàng vạn xoay chuyển, thanh tẩy từng tế bào, từng mạch máu. Cơ thể nhẹ phiêu bay lên rời khỏi mặt đất phủ kín tro bụi, tay cô khẽ động, ánh mắt khép hờ, giống như muốn cảm nhận âm thanh đang khuấy động trong tư tưởng, giống như muốn nắm lấy cơ hội cho bản thân và những người vô tội bị cuốn theo số phận bị sắp đặt này...

    Giống như... trên thế giới này có những thứ còn quan trọng hơn cả sinh ly từ biệt. Quan trọng hơn cả mạng sống của chính mình.

    ...

    Trong không gian tối tăm tĩnh lặng của Vực, cô tưởng như tiếng thét dã thú ngày một gần, tiếng kêu rống thảm thiết của tang thi và người sống sót vang vọng, trộn lẫn, tiếng người thân trong Diệp gia và tiếng bạn bè vây quanh cô, tiếng khóc số phận của những người bị Chu gia tàn sát. Và cả tiếng nỉ non của chị gái ôm lấy mình.

    Diệp An chợt vòng tay lên nắm lấy đầu gối, co mình lại, cô nghe thấy tiếng Nam Cung Lãnh Dịch ôn nhu thủ thỉ... Trên làn da của cô vài vết nứt nhỏ như đất sa mạc khô cằn, dần dần lan rộng, bong ra, biến thành vô số hạt bụi li ti trộn lẫn cùng tro bụi dưới mặt đất, nhưng Diệp An vẫn chẳng buồn động đậy.

    Tất cả mọi âm thanh trên đời đều lắng lại, chỉ còn giọng nói ấy trầm nhẹ, từ từ mà chậm rãi, như xa như gần mà bày tỏ,... một tầng hơi nước khác trong mắt cứ thế mà thản nhiên xuất hiện...

    ...

    "Em chính là người bạn đời duy nhất của Nam Cung Lãnh Dịch này"

    ...

    "Tạm biệt"

    ...

    Thế nhưng!

    ... Hắn lại từng là kẻ thù của cô.

    ----------------

    [.. Đông Đại Lục ]

    ...

    "Chủ nhân"
    Nhất Diễm đứng trên một ngọn đồi, tay phải cung kính đặt lên ngực trái báo cáo "Tất cả mọi thứ đã chuẩn bị xong"

    Nam Cung Lãnh Dịch ngồi trên một mỏm đá cao, ánh mắt xa xăm nhìn về căn cứ Chu gia nằm trên lưng chừng núi. Đoạn, hắn khẽ miết ngón trỏ lên chuôi dao găm trong bàn tay, nhàn nhạt nói "4 người các ngươi đã theo ta tròn 23 năm, Nam Cung gia bồi dưỡng các ngươi cũng tròn 23 năm. Đây chính là lúc các ngươi dùng tất cả sinh mệnh và năng lực bao năm qua cho trận chiến này.

    Không còn có thể chậm chễ thêm nữa"

    Tĩnh Sa, Mộc Tự, Kim Ảnh, Nhất Diễm cúi đầu quỳ một chân xuống đất đưa tay lên chạm vào lồng ngực trái, các ám vệ nhìn thấy vậy cũng đồng loạt làm theo, ánh mắt trung trinh không chút gợn sóng.

    Họ hiểu, có thể sau trận chiến này sẽ rất nhiều người không thể quay về Nam Đại Lục nữa. Nhưng họ cam lòng tình nguyện.

    Nam Cung Lãnh Dịch vẫn bất động, ngón tay vẫn xoay xoay con dao găm có gắn một viên đá trong suốt đỏ rực rỡ, ánh sáng đỏ ấy càng ngày càng nồng đậm sau đó hắn chợt ném con dao xuống dưới vực ngay chân hắn. Rồi lập tức nhảy xuống biến mất trước một tấm màn trong suốt do nó tạo nên.

    Đồng thời cùng lúc Nam Cung Lãnh Dịch hành động, cả 4 người Nhất Diễm cũng nhảy theo, kéo theo sau là các đội ám vệ, F01 cho đến X01 kiên định nối gót.

    Phía xa, ở đỉnh toà căn cứ quân sự Chu gia lốc xoáy đỏ rực xuất hiện, các chấm đen như những hạt năng lượng không ngừng tăng tốc rơi xuống, biến mất đến những địa điểm đã định, đạn pháo nã lên phía vòng tròn và chấm đen xâm phạm dày đặc cũng chẳng thể cản trở được bất kỳ một ám vệ chuyên nghiệp nào của Lam Dực.

    Nam Cung Lãnh Dịch thoắt ẩn thoắt hiện bên những toàn đạn pháo canh phòng, bẻ gãy cổ từng người canh gác một sau đó để ám vệ tiếp nhận, điều khiển cỗ pháo nã vào các toà nhà khác.

    Khói bụi mù mịt, tiếng súng đạn, tiếng con người chỉ huy và chẳng mấy chốc là tiếng dã thú, tang thi gào rống, thi nhau vang lên liên tiếp. Diệp An nằm trên giường ở biệt thự cổ mở trừng đôi mắt tỉnh giấc khỏi Vực, cô nắm chặt hai bàn tay vào chăn, lồng ngực phập phồng.

    Con ngươi vốn màu xám bạc trong veo tinh khiết, bỗng dưng biến đổi thành đồng tử của dã thú, thuỷ tinh thể elip dựng đứng nồng đậm khí tức cổ xưa, màu vàng kim xen lẫn màu xám bạc bỗng dưng tăng thêm mấy phần yêu dị trên gương mặt trắng nõn hơi kém sắc. Trán cô lấm tấm mồ hôi, Diệp An chớp mắt vài cái, đồng tử trở lại bình thường sau đó cô vùng dậy xuống giường.

    Vừa mở cửa, nữ hầu lần trước phục vụ cô đang nghiêm chỉnh đứng bên ngoài, nhìn thấy cô liền cúi đầu "Tiểu thư đã tỉnh rồi. Có cảm thấy chỗ nào không khoẻ hay không?"

    Diệp An gật đầu "Không sao, Nam Cung Lãnh Dịch đâu"

    Cô hầu nữ đã được dặn trước, không có nửa điểm chần chừ lập tức trả lời "Chủ nhân đang cùng các ngài Nhất Diễm đến Chu gia của Đông Đại Lục. Ngài dặn dò nếu có chuyện gì xấu, tiểu thư và những người Diệp gia còn sống sót khác sẽ di chuyển xuống tầng hầm của biệt thự cổ. Tiếp tục sống mãi mãi ở dưới đó"

    Diệp An nghe đến đoạn di chuyển xuống căn hầm lần trước cô được Nam Cung Lãnh Dịch đưa xuống, không khỏi nhíu chặt chân mày. "Có chuyện gì xảy ra? Tại sao lại sắp xếp như vậy? Nam Cung Lãnh Dịch đến Đông Đại Lục làm gì vậy??"

    Nữ hầu vẫn cúi đầu, thêm vài phần nghiêm trọng mà đáp "Tiểu thư, người bất tỉnh 2 ngày, chủ nhân cũng đã đi 2 ngày, quyết định tuyên chiến tiêu diệt căn cứ quân sự Chu gia. 2 ngày này tang thi và quái vật liên tục tấn công Nam Đại Lục. Diệp gia trong đoạn Chu Ái Lan đến gặp tiểu thư đã kéo quân đoàn tang thi đến tàn sát, vì lúc đó tiểu thư đã bị ả thôi miên nên không biết động tĩnh bên ngoài. Chỉ có một nửa người Diệp gia vượt qua được và đang ở đây.

    Tiểu thư, xin hãy chuẩn bị tâm lý. Người thân của người đã bị tang thi cào trúng"

    Diệp An chỉ thấy đầu óc nổ ầm một cái. Lượng thông tin mới nhận được quá bất ngờ khiến trí óc cô đau đớn đến phát điên.

    "Minh Tuyền, em có biết thế giới này từ khi em đi nó chỉ còn màu tro tàn trong mắt ta không? Con người... tất cả đều đáng chết"

    "Tại sao đến bây giờ ta vẫn chưa nhận được tin tức gì của em... cái tấm bùa đó không hiệu quả sao?...

    ... Em đang ở đâu chứ"

    "Vì ta không chắc chắn em sẽ đến, con bé không đủ đau thương để có thể gọi được em về. Vì vậy... ta đã dùng bùa chú thôi miên nó cực mạnh, khiến trong đầu nó sớm có ảo giác... "

    "Minh Tuyền... Hắn từng gây đau đớn cho em, mà em lại thích hắn, có lẽ ta nên cho hắn cái chết đau đớn nhất. Ta ghét hắn"

    "Em có thích thân thể mới này không nhỉ? Nếu em không thích ta sẽ huỷ nó. Ta chỉ đơn giản nghĩ, máu thịt con người không xứng đáng với em"

    "Trong thâm tâm ta, em chính là duy nhất, chẳng ai có thể quan trọng hơn em. Em mới chính là máu mủ duy nhất của ta"

    "Minh Tuyền... cái thế giới ghê tởm không có em... nên bị huỷ diệt đi"
     
  18. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 97: Chúng ta sẽ cùng nhau bắt đầu lại từ đầu

    [..]

    Ruỳnh!! Ruỳnh!! RUỲNH!!

    ...

    Sâu dưới căn hầm khu biệt thự cổ, dãy phía Đông được cách ly phủ một màu trắng đặc trưng dành riênh cho công việc nghiên cứu của y sĩ và pháp sư.

    Tại đây có hai con người đặc biệt bị trói cả hai chân hai tay bằng xích Thiết Giáp ghim lên tường cực chắc chắn, thế nhưng sự giận giữ của họ thỉnh thoảng làm bộ xích nặng nề nện xuống sàn nhà gây nên những tiếng động vang vọng mà bất kỳ ai ở trong khu vực này đều nghe rõ.

    Diệp An chậm chạp đi theo nữ hầu quen thuộc chẳng buồn ngước lên nhìn diễn biến xung quanh đến 1s, cô cụp mắt nhìn xuống mặt sàn đá trắng bóng. Tâm tình hỗn loạn vô cùng.

    Hai bàn tay miết vào mép váy đã bị vò đến nhăn nhúm, tim cô càng lúc càng đập mạnh, cảm nhận hơi thở thân thiết từ hai con người cô chuẩn bị đối mặt. Những tiếng kêu gào từ người Diệp gia bị thương không vượt qua được virut tang thi vô cùng ầm ỹ, họ kêu gào vì đói, vì thèm khát máu thịt con người đang di chuyển trước mắt mà không thể chạm đến. Người của Lam Dực không ai dám tự ý làm bất kỳ điều gì lên người Diệp gia, tất cả đều chờ đợi cô gái của ngài Lãnh Dịch quyết định, vì vậy mới xảy ra tình trạng khu phía Đông ngập tràn tang thi mà không có một con nào bị giết.

    Đôi vai gầy của Diệp An vô ý run rẩy một chút, đôi tai như ù đi khi khoảng cách ngày càng gần.

    "Tiểu thư, đã đến nơi. Xin hãy đứng cách xa tấm kính"

    Diệp An đứng bất động, cô gắng sức nhấc mi mắt lên nhìn trực diện hai người bị trói trước mắt. Trong lòng hỗn tạp trăm ngàn tư vị khác nhau, đôi mắt ánh bạc nhiễm một tầng hơi nước mỏng, sâu trong con ngươi phủ đầy tự trách và xấu hổ không thôi.

    Mặc kệ nữ hầu đã dặn trước, Diệp An cứ thế đặt tay lên tấm kính đẩy bước vào. Hai người bị trói như ngửi thấy mùi thịt người sống thơm ngon liền hưng phấn gào thét, tiếng xích đập xuống nền RUỲNH!! RUỲNH!! càng lúc càng to, thân thể lao về trước như muốn xé cô gái trước mặt nhét vào bụng cho thoả mãn cơn đói cồn cào. Tang thi xung quanh như đồng cảm cũng gào rống lên theo, tiếng xích nặng nề va đập biểu thị hưng phấn chém giết.

    Diệp An cách chỗ hai người 3 bước thì dừng lại, môi cô run run chậm chạp mãi sau mới cất tiếng "Cha... anh hai... con đã làm gì hai người thế này..." sau đó không kìm được đưa bàn tay lên bụm mặt, nấc những tiếng nhỏ bất lực ngồi thụp xuống sàn nhà. Diệp Viễn Thiếu và Diệp Vĩnh Thành đã hoàn toàn biến thành tang thi vào ngày hôm qua. diệp Viễn Thiếu thì bị cào vào lưng, còn Diệp Vĩnh Thành thì bị cắn mất một miếng thịt lớn ở bả vai phải bởi sơ suất không tránh được 7 con tang thi vây lại cùng lúc.

    Sở Trác Nghiêm vô hồn ngồi dựa vào tường chẳng buồn ngẩng đầu nhìn Diệp An, hắn đã ở đây 2 ngày nay không ăn không uống, quần áo nhem nhuốc dính đầy máu người khô két lại lên chiếc áo phông dài tay, đen xì, tóc tai lộn xộn phủ xuống gương mặt tiều tuỵ do mất sức và đầy nỗi đau đớn vì người yêu của hắn.

    Hắn nhớ rõ lúc đó đang vui vẻ vì Tiểu Viễn cuối cùng cũng chịu chấp thuận và để hắn ôm vào lòng, chẳng ngờ khi ngọt ngào chưa đong đầy đã cảm nhận được không gian dị động, mấy chục con tang thi ghê tởm ở đâu phá vỡ không gian nhảy xuống vây lại xung quanh họ rất nhanh chóng. Tuy dị năng đã lập tức thi triển, nhưng Tiểu Viễn vẫn không thể chống lại số lượng tang thi quá đông nên lưng em ấy bị cào xước một mảng lớn. Hắn kinh hoảng, mặc kệ ám vệ Lam Dực đã xuất hiện kịp thời và thanh lý chúng, Sở Trác Nghiêm buông bỏ tất cả sự nguy hiểm hắn có thể gặp phải mà lao đến ôm lấy Diệp Viễn Thiếu.

    Nhìn người trong lòng sắc mặt tái nhợt, Sở Trác Nghiêm có cảm giác không tốt một chút nào. Hắn bất lực nhìn Diệp Viễn Thiếu, Diệp Vĩnh Thành và một số người Diệp gia khác được y sĩ của Lam Dực đưa đi. Còn hắn, mỗi ngày chỉ có thể luống cuống tay chân vô dụng nhìn Diệp Viễn Thiếu đau đớn thống khổ do nhiễm virut mà không thể làm gì khác được, cho đến lúc em ấy đã hoàn toàn tang thi hoá, hắn cũng chỉ có thể hèn hạ ngồi ngốc lăng ở đây, nhìn em ngày đêm gào thét những tiếng kêu không còn là của con người.

    Hạnh phúc tương lai hắn vẽ ra cho cả hai, đã chính thức chấm dứt ở đây mất rồi.

    Diệp An khóc một hồi mới ngước mắt lên nhìn Diệp Vĩnh Thành và Diệp Viễn Thiếu đang nhe răng nhỏ cả ra dịch vàng nhìn mình thèm thuồng. Cô mím môi, nhắm mắt lại vận động Tinh Thần hệ tác động lên họ. Cái dị năng biến dị này, cô đã luyện hoá nó đến mức điều khiển được tang thi thời mạt thế rồi.

    Tập trung lắng nghe tiếng nói phát ra từ suy nghĩ của họ, Diệp An nhíu mày...

    - An... An!! Mau giết... anh đi, anh không muốn... ăn thịt... người -

    - Tiểu An, cha đã... giết Tề quản gia và rất nhiều... người làm khác... con mau giúp cha được... đi gặp mẹ con dưới... địa phủ. Cha không muốn... tiếp tục sống... trong... hình hài ghê rợn này -

    - An... An... giết anh đi.... mau đưa... Sở Trác Nghiêm đi đi... van cầu... em. Giết - anh - đi -

    Sau đó là cả hai đồng loạt kêu lên những tiếng ô ô đau khổ giống như đang khóc, Diệp An cũng kìm lòng chẳng đặng rơi xuống hai hàng nước mắt dài, đôi môi bị thương vừa mới lành lại đã bị cô tiếp tục cắn đến bật cả máu tươi. Cô cúi gằm đầu xuống, mắt hằn tơ máu, nắm đấm siết chặt như lấy thêm dũng khí cho việc tiếp theo.

    Băng hệ dị năng mạnh mẽ thi triển, Diệp An đưa hai tay ra phía trước tạo Băng Hoá, hàn khí bao phủ đầu ngón tay rồi hình thành những mũi lê nhọn hoắt tập trung lại chạy dọc về phía Diệp Viễn Thiếu và Diệp Vĩnh Thành.

    Sở Trác Nghiêm bị khí lạnh làm tỉnh, lập tức ngẩng đầu lên hằn học phóng ra dị năng đánh bật cô đập vào bức tường bên phải, hắn hung dữ hét lên "CÔ ĐỊNH LÀM GÌ?? CÔ ĐỊNH LÀM GÌ TIỂU VIỄN??? MAU CÚT RA KHỎI ĐÂY!!!"

    Diệp An vừa chống tay đứng dậy cũng đạp chân sau thật mạnh làm lực, tay trái tạo Roi Nước Lục Sát quất Sở Trác Nghiêm va vào cửa kính làm nó vỡ tan thành hàng ngàn mảnh. Hắn vừa tiếp đất đã đứng ngay dậy, tạo ba đạo Phong Nhận sắc lẹm lia về phía Diệp An không cần biết cô có né được hay không.

    Trong đầu hắn lúc này chỉ có một suy nghĩ duy nhất. Tiểu Viễn của hắn đang gặp nguy hiểm.
    Thế nhưng Phong Nhận vừa cắt nát bức tường do Diệp An né được, Sở Trác Nghiêm chỉ cảm thấy một trận tê dại truyền đến đại não. Cơ thể không còn hoạt động theo mong muốn, tứ chi vô lực, hắn ngã gục xuống sàn nhà mắt trợn trừng long sòng sọc nhìn em gái của người hắn yêu sau khi thu hồi Lôi hệ, từng bước chậm rãi tiếp cận vị trí của cha và anh trai cô ta.

    Vung tay lên lần nữa, hàn khí lạnh lẽo chui thẳng vào khí quản của Sở Trác Nghiêm siết lấy phổi khiến hắn thở ra những hơi khò khè đứt quãng. Hắn bất lực nằm đó nhìn dị năng băng lam vốn dĩ hắn từng cho rằng rất xinh đẹp, đang dần dần từ bàn chân, lan đến bụng, ngực và đầu của cả hai người đang bị trói... Tiếng lách tách đóng băng từng thớ thịt vang lên nhỏ nhặt, tiếng kêu ô ô đầy thương thảm cất lên lần cuối cùng, sau đó biến mất hẳn. Diệp Vĩnh Thành thoả mãn nhắm mắt, ông nghĩ có lẽ rất nhanh thôi, Vĩnh Cơ và ông sẽ được đoàn tụ rồi.

    Diệp Viễn Thiếu trước khi chết như vẫn còn chút lý trí cuối cùng, đôi mắt đỏ quạch thâm quầng liếc về phía Sở Trác Nghiêm thoáng dịu dàng yêu thương, như từ trước đến nay tình cảm anh dành cho hắn chưa bao giờ thay đổi. Đôi mắt cho dù đã thành tang thi vẫn dịu dàng ấy, giờ phút này chỉ muốn lưu giữ hình ảnh cuối cùng của hắn, cất vào sâu trong tim mà hài lòng biến thành tro bụi.

    Sở Trác Nghiêm bần thần.

    "Trác Nghiêm... tôi quyết định rồi. Anh đã rất cố gắng để làm tôi cảm động đấy"

    "Trác Nghiêm... chúng ta từ giờ phải tin tưởng lẫn nhau nhé.

    Tôi biết anh yêu tôi...

    ... Và tôi cũng vậy"

    Tâm khảm hắn như vỡ tan hàng ngàn mảnh, theo từng khối băng giam giữ máu thịt người hắn yêu. Rơi xuống sàn nhà lạnh giá.

    Vỡ vụn.

    ...

    Đàn ông không bao giờ được phép rơi lệ vì bất kỳ một ai ngoài máu mủ. Sở Trác Nghiêm hắn vẫn luôn nhớ, thế nhưng tầm nhìn của hắn đã nhoè đi tự lúc nào. Xúc cảm ẩm ướt chạy dọc trên thái dương rơi xuống nền, giống như sự sống của hắn cũng đã muốn hoà tan vào cùng con người kia rồi.

    Tiểu Viễn.

    Anh mất em thật rồi sao...

    Tiểu Viễn...

    ...

    "Trác Nghiêm, em xin lỗi vì đã yêu anh. Xin đừng ghét bỏ em... Chúng ta sẽ lại quay lại như lúc đầu... Có được không?"

    "Em chỉ đến nhìn anh một chút. Tạm biệt"

    "Nghiêm... Trác Nghiêm... ôm lấy em. Hôn em đi. Đừng lạnh lùng với em nữa.

    Có được không?"

    "Trác Nghiêm... tôi tha thứ cho anh. Dẫu sao tôi vẫn còn yêu anh mà.

    Chúng ta sẽ cùng nhau bắt đầu lại từ đầu"

    ...

    Em chính là tất cả những gì anh có.

    Là cuộc gặp gỡ tuyệt đẹp nhất trong cuộc đời này!!
     
  19. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 98: Xin lỗi người
    Ngày mưa Hà Nội cuối tuần mát mẻ nhé <3 Chap cuối tuần thư giãn nào ~~~

    -----

    Tình yêu của anh, cho dù em không dám tin tưởng, anh cũng sẽ luôn nhớ kỹ mà cất sâu nó trong lòng.

    Thời gian xa em, mỗi khi thấy nhớ đến đau đớn tim gan, anh lại lôi ký ức về em ra ngắm một chút. Thiết nghĩ như vậy sẽ không còn đau nữa.

    -------

    Từ trên cao nhìn xuống Sở Trác Nghiêm đang như chết lặng nằm dưới đất. Diệp An sắc mặt hơi trắng bệch, cô cất giọng lạnh lẽo nhưng lại có chút khàn khàn run rẩy "Anh hãy bỏ ngay cái ý nghĩ từ giờ sẽ giết người để nuôi anh hai đi. Tôi không quan tâm anh muốn gì. Tôi chỉ quan tâm anh hai tôi muốn gì mà thôi. Vì vậy đừng có làm càn"

    Sở Trác Nghiêm chẳng buồn để ý đến cô, khi đã cử động được một chút, hắn chống hai tay xuống sàn gắng sức bò, đáng thương nhích người từng chút một đến chỗ thi thể đã thành ngàn mảnh băng vỡ của Diệp Viễn Thiếu. Dang tay vơ các mảnh vụn lại rồi tiếp tục nằm đó ôm chúng vào lòng, mặc kệ những mảnh nhỏ sắc bén cứa vào da thịt, mặc kệ hắn có thể sẽ nhiễm virut biến thành tang thi.

    Hắn không quan tâm cái mùi thối rữa này bốc lên ghê tởm thế nào, hắn không quan tâm ngoài kia đang loạn ra sao.

    Hắn chỉ biết hắn sẽ không bao giờ được nhìn thấy người quan trọng hơn tất thảy trên đời mỉm cười nữa. Không bao giờ còn có thể ôm lấy. Không còn có thể chạm vào và cảm nhận ấm áp quen thuộc nữa.

    Hắn đã hoàn toàn thành người cô độc.

    Nước mắt của hắn đều đã hoá thành nỗi đau khắc khoải, cất giữ trong lòng mà chất thành mộ hoa. Hắn ước gì có thể vẽ lại quá khứ, để tất cả những điều đau buồn có thể dễ dàng xoá mờ chỉ bằng một cái gạt tay, và bù đắp cho em thành những điều tốt nhất, khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Nhưng điều đó sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực cả, sự lạnh lẽo từ máu thịt, xương cốt của Tiểu Viễn, như cuốn lấy cả tâm hồn hắn, cuốn lấy không ngừng nghỉ. Và mạnh mẽ nhấn chìm.

    Trong cả triệu người trên đại lục này, tôi lại chỉ lạc mất em mà không phải là ai khác. Trong cả ngàn tình yêu trao nhau mỗi ngày trên thế giới này, tôi chỉ đánh rơi tình cảm của em mà không phải bất kỳ thứ nào khác.

    Vì chúng ta khác nhau, hay tại tôi yêu em chưa đủ. Vì tôi đã từng khinh khi tình cảm của em, nên lúc giữ lấy em có thể đã là quá muộn màng.

    Sở Trác Nghiêm ghì chặt từng mảnh vụn vào lòng, cất tiếng nỉ non "Có thể bây giờ anh có nói với em cũng đã muộn rồi. Nhưng anh đã từng xem nhẹ tình cảm của em. Anh xin lỗi"

    ...

    Diệp An nhắm mắt thật chặt, lau giọt nước còn vương lại, xoay người bước đi những bước hữu lực trên các mảnh kính vỡ ly khai ra ngoài hành lang.

    Thời gian xung quanh như chậm lại, tất cả sự vật tĩnh lặng như thể chỉ tập trung vào một mình Diệp An. Cô nâng tay lên, Lôi hệ mạnh mẽ của người đã thành công tấn cấp lên cấp 7 trong thời gian bất tỉnh 2 ngày qua tụ lại trong lòng bàn tay, dần hình thành nên quả cầu sấm sét màu trắng tím yêu dị, ma sát với không khí cực nhanh tạo nên những tiếng nổ lách tách nhỏ vụn, rồi bay về phía lồng kính hai bên có tang thi từng là người Diệp gia.

    Căn phòng nổ tan tành. Cô lại rảo bước tiếp tục, hai bàn tay nâng lên lúc nào thì chỗ đó có bãi thịt cháy khét, có hàn băng lạnh buốt vỡ tan tành bao bọc những mảnh thịt vụn. Cô bước đi một đường thẳng trên hành lang phía Đông không hề dừng chân lại, y hệt một Atula sứ giả địa ngục hái xuống sinh mạng của mấy chục con người chỉ trong một đoạn thời gian ngắn.

    Cho đến lúc bước qua ngã rẽ giao với khu phía Tây, cô mới dừng chân, bỏ lại khung cảnh phía sau hoang tàn đổ nát, nơi nơi vương vãi máu thịt của tang thi để lại. Trong số đó có người đã từng nói chuyện với cô, có người từng yêu thương cô, có người chăm lo cho các bữa ăn, quần áo của cô. Tất cả đều đã không còn trên cõi đời dưới bàn tay này nữa rồi.

    Nữ hầu đi sát theo phía sau Diệp An sau khi thấy cô dừng lại liền nhỏ giọng "Tiểu thư, người có cần gì hoặc gặp ai nữa không ạ?"
    Diệp An tập trung tinh thần lực bao trùm căn hầm, dò tìm vị trí gặp người mình muốn, sau đó mới đáp lại câu hỏi của nữ hầu "Không cần, cô bố trí người dọn dẹp và chôn cất họ đi. Còn Sở Trác Nghiêm, cử người trông trừng nếu anh ta rời khỏi đó"

    Nữ hầu nhận mệnh rồi lui lại bắt đầu công việc, Diệp An mắt nhìn thẳng về phía trước, định hình con đường mình sẽ đến căn phòng đó rồi bắt đầu di chuyển.

    Chẳng mấy chốc đã đến, cô hít sâu một hơi, gõ cửa nhịp nhịp vài cái rồi bước vào. Ngay khi Diệp Chính đang ngồi trên ghế trông ra cửa sổ ảo vừa quay người lại, thì Diệp An đã quỳ rạp người xuống đất cúi gằm mặt, giọng cô thành khẩn nghiêm túc thú tội "Ông nội, con xin lỗi, con đã giết tất cả tang thi là người Diệp gia. Con đã giết con trai và cháu trai ông, giết cha và anh con.

    Con không mong ông tha thứ, con chỉ đến cầu khẩn ông một điều, xin hãy cho con được đến nhà chính vào thư phòng của ông, xem tất cả sách mẹ con đã từng đọc. Sau khi mọi chuyện đã được giải quyết, con sẽ về chịu tội với ông"

    Diệp Chính im lặng, sau 2 ngày ngắn ngủi như đã già đi cả chục tuổi, quần áo ông có chút nhăn nhúm, đầu tóc bạc hơi mất trật tự, da dẻ mất đi sự hồng hào và khô kiệt, tuy vậy ánh mắt vẫn sáng ngời kiên định. Ông nhìn cháu gái cưng quỳ dưới sàn kể ra mọi tội lỗi của mình, ông nói "Muộn rồi, nhà chính đã bị thiêu rụi, toàn bộ số sách trong thư phòng ta cũng không còn đâu.

    Con muốn tìm cái gì. Ta thuộc nằm lòng nội dung tất cả các cuốn sách do chính tay ta sưu tập"

    Diệp An chần chừ một hồi, sau đó tháo mặt ngọc Đổng gia ở cổ tay xuống, tư thế cúi không thay đổi, cô kính cẩn đặt mặt ngọc trong lòng hai bàn tay đưa lên trước mặt Diệp Chính

    "Ông nội, đây là mặt ngọc không gian gia chủ Đổng gia đã giao lại cho con trước khi Đổng gia bị tang thi tuyệt diệt. Trong đó có nhiều văn tự và vũ khí con không hiểu rõ lắm, chỉ biết rằng chúng đều được tạo ra để giúp con tiêu diệt Chu gia.

    Nam Cung Lãnh Dịch đang vì Nam Đại Lục mà đến Đông Đại Lục khiêu chiến Chu Ái Lan, nếu con không nhanh chóng biết cách làm người đó ngừng tay lại, thế giới sẽ một lần nữa lâm vào Kỷ Nguyên Bóng Tối.

    Ông nội, xin hãy dùng hết tất cả trí tuệ người có để dạy bảo con phải làm gì với số vật phẩm này"

    Nhìn mặt ngọc thượng đẳng mà lão gia chủ Đổng gia quý như sinh mệnh nằm trong tay Diệp An, bấy giờ Diệp Chính mới hơi bất ngờ, thần sắc ông đanh lại, phong thái uy nghiêm của người đứng đầu Diệp gia bộc lộ mà tra hỏi

    "Tề quản gia và Vĩnh Thành nói với ta con đã thay đổi, nhưng thay đổi đến mức chóng mặt thế này quả thực con đang khiến ta nghi ngờ.

    Tang thi đang lớn mạnh do Chu gia là những tin tuyệt mật, tại sao con lại biết?

    Vật gia truyền của Đổng gia là vật tượng trưng cho quyền uy đại gia tộc, chỉ người đứng đầu và người kế thừa mới được cầm. Nói cho ta nghe rốt cuộc là con đang làm cái gì?"

    Diệp An mím môi, gương mặt của Diệp Vĩnh Thành, Diệp Viễn Thiếu và những người Diệp gia khác chết dưới tay cô, chết dưới tay một kẻ ngoại đạo ở nhờ thân xác của -Diệp An- hiện lên rõ mồn một. Rõ ràng họ đã có thể an nhiên sống cuộc sống tốt đẹp, Diệp Vĩnh Thành đã có thể sống răng long đầu bạc viên mãn bên Hà Vĩnh Cơ, Sở Trác Nghiêm đã có thể công khai yêu thương Diệp Viễn Thiếu, Diệp Môn được kết hôn sống cuộc sống hạnh phúc với Đổng Vệ. Ấy vậy mà tất cả lại thay đổi, đi lệch hoàn toàn khỏi quỹ đạo. Chỉ vì cô và Cố Minh Hi trùng sinh.

    Chính cô mới là kẻ tội đồ đáng chết nhất chứ không phải họ.

    Hốc mắt đảo quanh nóng bỏng, màng nước trào ra ướt đẫm con ngươi, rơi xuống sàn. Diệp An cảm thấy xấu hổ vô cùng, xấu hổ với Diệp Chính, xấu hổ với những người Diệp gia, Đổng gia, với Sở Trác Ngiêm và những người Lam Dực mất mạng trận chiến vừa rồi. Giọng đã khản đặc, Diệp An run run cất tiếng

    "Ông nội... xin hãy trừng phạt con.. Con rất mệt mỏi, rất muốn dừng lại. Nhưng nếu con dừng lại, thì người kia vẫn sẽ tiếp tục cho đến khi nào con người cuối cùng trên thế giới ngã xuống."

    Diệp An kìm tiếng nấc, trán cô cụng xuống sàn nhà, nuốt một hơi thật mạnh lấy dũng khí cô nghèn nghẹn thốt ra lời trong lòng từ lúc trùng sinh đến nay mới dám nói

    "Ông nội, con không phải là con cháu Diệp gia."
     
  20. PhươngThảo

    PhươngThảo ๖♡Kim Tae-hyung♡๖ Super Member
    • 803/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    4,306
    Đã được thích:
    51,108
    Chương 99:Hang đá và hồ nước
    Tiếng nước nhỏ xuống mặt đá đen toả ra khí lạnh trong không gian im ắng, có một cậu bé người lấm lem, nhem nhuốc bởi máu do những trận đòn roi tra tấn khủng bố, tóc tai cậu tán loạn, xơ cứng, đầu cậu cúi gằm xuống nếu không phải do lồng ngực còn phập phồng thì ai nhìn qua cũng tưởng là đã chết.

    Hai tay cậu bị trói treo ngang ra hai bên trên mặt động, chân buông thõng, vì dây trói quá lâu mà hai bàn tay đã gần như tím tái mất cảm giác.

    Cảm nhận có người tới gần, biết là ai, bờ vai cậu run rẩy một chút nghênh đón trận đòn tiếp theo.

    "Sao hả?!"

    Chu Ái Lan thong dong bước từng nhịp đến chỗ Minh Nhiễm đang gần như thoi thóp, ả nở nụ cười

    "Tao đã muốn trừng phạt mày không biết điều từ lâu rồi. Cả kiếp trước hay kiếp này, mày đều đáng ghét như nhau"

    Ả đưa tay trái xuống sàn đá, tức thì vô số dây leo đen xì hắc ám mọc lên nhanh chóng thành bàn đỡ đưa Chu Ái Lan lên cao, ả đứng ngang với Minh Nhiễm, bóp lấy cằm cậu bé nâng lên đối diện với mình, cười gằn "Ranh con, mày dám ở cạnh Minh Tuyền của tao, dám chạm vào em ấy, nói chuyện với em ấy. Cái thứ từng gây đau đớn cho em ấy như mày lấy tư cách gì mà làm khế ước bảo vệ Minh Tuyền hửm? Cũng chỉ là con chó rách trốn chui trốn nhủi ở phòng thí nghiệm của tao mà thôi"

    Dứt lời, tức thì dây leo nở hoa Tinh Lệ trắng muốt mọc ra từ bàn tay Chu Ái Lan quấn quanh cổ Minh Nhiễm, siết lấy thật chặt.

    Cậu chẳng buồn vùng vẫy, chỉ thở hắt ra những hơi đứt quãng, nhắm mắt lại đợi chờ sự giải thoát. Chu Ái Lan siết cho đến khi cảm nhận sự sống của cậu dần tắt mới buông lỏng ra nhảy xuống dưới đất. Ả cất giọng hờ hững:

    "Khi nào ta bắt được Minh Tuyền và giam lại, lúc đó ta sẽ giết ngươi trước mặt em ấy. Không chỉ riêng ngươi, ta sẽ bắt cả Nam Cung Lãnh Dạ, Cố Diệp Ninh, và cả cái thân thể Chu Nhi này. Ta sẽ giết từng người một báo thù cho Minh Tuyền, để em ấy biết rằng trên đời này ngoài ta ra chẳng có ai có thể bao dung, che chở và yêu thương em ấy hơn ta cả.

    Tất cả lũ mang hình dáng con người đó đều ghê tởm và ích kỷ."

    Nghe đến đó, thân thể của Lăng hộ vệ run lên rất nhỏ, hắn ở bên Chu Ái Lan lâu rồi, hắn hiểu kế hoạch của cô. Hắn từng thề sẽ một lòng trung thành và nghe theo mọi mệnh lệnh của cô không nửa câu hỏi, thế nhưng bây giờ cô lại nói sẽ huỷ đi thân thể của Ái Lan. Vậy hắn phải làm sao đây.

    Chu Ái Lan nhìn ra biến hoá của hộ vệ, ả cười khẽ.

    Dáng đi phát ra 7 phần mê hoặc chậm rãi lại gần Lăng hộ vệ, ả quàng cánh tay vào sau gáy hắn, dựa đầu vào vai hắn, môi kề gần cổ hắn thầm thì "Sao hả? Nghe thấy ta định giết cô gái này ngươi đau lòng à?

    Ha ha... Lăng, là người của ta, dù bây giờ ta có nói ngươi phải dùng thanh kiếm này đâm vào trái tim ta, ngươi cũng phải làm... Hiểu chưa?!"

    Hắn giữ nguyên biểu cảm lạnh băng như cũ, gật đầu thay câu trả lời. Chu Ái Lan hài lòng hôn một cái phớt qua má hắn, cười khúc khích thích thú "Nuôi ngươi lớn đến bằng ngần này, nếu không phải trong lòng ta chỉ có em ấy thì ta đã ăn sạch ngươi rồi đó a~ Tiểu Lăng~"

    Lăng hộ vệ mặt không đổi sắc như đã quá quen với thái độ này của Chu Ái Lan, hắn nhẹ giọng "Chỉ cần Hi tiểu thư không làm gì Ái Lan và thả cho cô ấy cuộc sống vô lo vô nghĩ, mạng sống này của tôi chính là của ngài, tuỳ ngài định đoạt"

    Chu Ái Lan bĩu môi "Lại học được mấy cái thứ ngôn lù này ở đâu rồi. Đừng có tỏ thái độ mặc người ngắt hái như vậy với ta.
    Chỉ cần bắt được em ấy và kế hoạch thành công, thân thể này sẽ trả ngươi"

    Ngẫm nghĩ một lúc, ả nói tiếp "Bây giờ thì tiếp tục đùa giỡn với mấy kẻ Lam Dực đi, em ấy sẽ tự động đến nhanh thôi"

    Nói đoạn, Chu Ái Lan quay gót bỏ đi. Lăng hộ vệ lập tức đi theo sau, bỗng dưng hắn cảm nhận được gì đó, liền dừng lại quan sát. Nhưng qua một lúc lâu vẫn chẳng có gì dị thường ngoại trừ hồ nước của con súc sinh kia thỉnh thoảng nổi bọt khí, hắn đành đóng cửa đá lại rồi biến mất.

    Ngay khi không gian chìm vào trong bóng tối, một thân ảnh từ dưới mặt nước trồi lên, nhanh nhẹn phi đến chỗ Minh Nhiễm. Cảm nhận khí tức quen thuộc, Minh Nhiễm khó nhọc ngẩng đầu lên, tuy vẻ mặt không biểu hiện ra ngoài nhưng ánh mắt lại hiện lên thoáng kinh ngạc vui mừng.

    Diệp An nâng gương mặt cậu bé lên xoa nắn lau lau vết bẩn, trợn mắt nhỏ giọng mắng "Cái gì vậy hả? Sao lại tàn tạ thế này? Cmn ta mất công vỗ béo mi trắng trẻo để phá hoại thành như vậy?"

    Minh Nhiễm mím môi mặt xụ xuống, trong mắt Diệp An thì cô có thể nhìn thấy hai cái tai như tai chó đang cụp xuống tỏ vẻ đáng thương uỷ khuất vô cùng, cô vỗ vỗ đầu "Ngoan, khóc cái gì, ai đánh ngươi bổn tiểu thư sẽ tính sổ cả"

    Minh Nhiễm:.... ( ̄︿ ̄)

    "Sao tiểu thư vào được đây" Minh Nhiễm giọng khản đặc do bị hành hạ và siết cổ quá nhiều, nói được một câu hoàn chỉnh cậu bé cũng phải hắng giọng và ho mấy lần. Diệp An nắm tay vào hai bên xích trói vận động Băng hệ đóng băng chỗ tiếp xúc với tay cô cho nó giòn đi, sau đó biến ra lưỡi dao sắc bén cắt phăng một tiếng, đỡ lấy cậu bé rồi tiếp đất. Cô thở dài "Đồ Đổng gia để lại ta đang theo ông nội học tập cách sử dụng. Thực ra đây là phân thân của ta thôi nên không thể mang ngươi theo được. Biết tìm đường thoát chứ?"

    Minh Nhiễm gật đầu. Cậu bé thoáng nhìn thấy hai cánh tay cô vết thương cũ do đánh nhau với Diệp Môn gây ra chưa lành đã có thêm vết mới, cậu liền hỏi "Tay tiểu thư sao vậy? Có phải tang thi tấn công Diệp gia làm tiểu thư bị thương không?"

    Diệp An nghe Minh Nhiễm hỏi, cô đưa tay lên nhìn nhìn "Cái này hả?" Dừng một lúc như có điều suy nghĩ, cô bặm môi "Ông nội đánh đó, tại vì suy nghĩ của ta tiêu cực quá không học được nên ông mới vụt cho vài cái để tỉnh ra"

    Cô lấy khăn tay chấm nước lau qua gương mặt của Minh Nhiễm, mỉm cười "Ngươi yên tâm, ta đã biết phải làm gì rồi. Ông nội quả là một bách khoa toàn thư sống, cái gì cũng biết. Ta sẽ đến Đông Đại Lục sớm thôi, ngươi đi tìm Nam Cung Lãnh Dịch và quay về đi. Ta sẽ tự giải quyết"

    Minh Nhiễm thấy cô đứng dậy chuẩn bị đi liền níu lấy tay cô sốt sắng "Vậy người định làm gì? Cô ta rất mạnh, đã sắp đạt cấp bậc lãnh chủ rồi, nếu tiểu thư và chủ nhân hợp sức tỷ lệ thắng cũng rất thấp"

    Diệp An vỗ vỗ mu bàn tay cậu bé trấn an "Ta nói ngươi yên tâm chính là ngươi nên yên tâm. Mới có mười mấy tuổi đầu không nên suy nghĩ nhiều. Mau thoát khỏi đây đi, ta quay về Truyền Tống trận khởi điểm đây"

    Nói xong Diệp An quay người di chuyển ra phía hồ nước, nơi làm vật dẫn có thuộc tính dị năng của cô để làm cửa không gian nhảy đến đây. Minh Nhiễm rụt rè "Tiểu... tiểu thư"

    Diệp An quay đầu lại "Sao?"

    "Bách khoa toàn thư là gì?"

    Diệp An:...

    Quả là nên phổ cập giáo dục lại cho thằng nhỏ này. Chẳng có tí phối hợp nào với câu chuyện của cô mà.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này