Chương 11: Ta bị nguyền rủa​

Editor: Tiểu Thạch

Beta: Hạ Tuyết Liên Vũ

Y Y dẫn đầu đi trước, Tả Tả cùng Hữu Hữu theo ở phía sau.

"Y Y Mạt, chức nghiệp Ma Pháp Sư, cấp 25, hai người các muội hẳn là sinh đôi đi, chức nghiệp cùng cấp bậc là gì." Y Y thuận miệng hỏi, quan sát hoàn cảnh xung quanh.

" Không sai, ta tên Tả Tả, là tỷ tỷ, chức nghiệp là Cầm Sư, cấp bậc 23." Chẳng trách vác sau lưng cây đàn lớn như vậy, Y Y tranh thủ nhìn đối phương.

"Ta tên Hữu Hữu, như tỷ đã thấy, ta bất hạnh sinh ra muộn vài giây, là muội muội, chức nghiệp Liệp Thủ (Thợ săn), đẳng cấp 22." Cầm trên tay Hữu Hữu chính là cung, loại chức nghiệp này có một đặc điểm không giống với người chơi khác trực tiếp công kích, mà nó bắt buộc phải mua cung tên mới có thể công kích, bất đồng về mặt công kích, thương tổn không giống, tính đặc thù cũng sẽ bất đồng.

"Được rồi, ở lại đây luyện cấp đi, chúng ta tranh thủ nhanh chóng lên tới cấp 40, sau đó đi tham gia phó bản." Ba người đi tới một nơi quỷ dị, bốn phía Quỷ Hồn phiêu đãng, gạch viên rải rác, phòng ốc lại cũ nát, chứng tỏ nơi này đã từng có người ở qua, nhưng bây giờ ngược lại trở thành căn cứ của lũ quỷ này.

"Thật sự phải đánh ở chỗ này sao, lũ quỷ này thật dễ thương, ta không nỡ." Khuôn mặt Tả Tả tỏ vẻ không muốn, ở đây thì biết cô ta đang đối mặt với những quỷ hồn này, không biết còn tưởng rằng là cái gì đó rất đáng yêu.

"Có thể, muội không đánh, bọn ta sẽ đánh muội." Y Y gật đầu không hề cự tuyệt, trên đời này người có thể nói những thứ này đáng yêu cũng thật hiếm thấy, khẩu vị thật đặc biệt.

"Thôi được rồi, đại tỷ chỉ biết bắt nạt người."

Đùa một hồi, ba người bắt đầu đánh quái, đám Quỷ Hồn này đẳng cấp khoảng chừng từ 28~30, tiến hành luyện cấp vẫn nằm trong khả năng, trong ba người không có ai là Mục Sư để thêm máu, mặc dù Y Y có kỹ năng tăng máu, nhưng trong tình huống có người khác, vẫn nên giữ bí mật thì hơn, vì vậy ba người dẫn dụ một con quái rồi chậm rãi đánh, tuy rằng thăng cấp có chút chậm, nhưng kinh nghiệm vẫn rất phong phú.

Đại khái sau hai giờ, ba người mệt đến nỗi không động đậy được nữa, dứt khoát quyết định ở tại nơi này ăn cơm, Hữu Hữu học kỹ năng trù nghệ, liền trực tiếp ngồi xuống động thủ chuẩn bị mỹ thực.

Tận dụng thời gian rảnh, dù sao cũng không có chuyện gì làm, Y Y nhàn hạ thoải mái nổi lên ý định tham quan địa phương kỳ quái này. Trước khi trọng sinh đẳng cấp cao nhất của cô chỉ đạt cấp 10, căn bản không thể đến chỗ này, có điều, ở trên diễn đàn cũng không miêu tả về nơi này nhiều, đa phần đánh giá đều là không tốt, nhưng đúng là có người từng nói quái nơi này chỉ đến cấp 30 sau đó hoàn toàn không có ai muốn đi nữa, quái vật ghê tởm, thỉnh thoảng còn có thể phun một chút chất lỏng xanh biếc buồn nôn lên thân thể mình, muốn tắm rửa cũng không sạch, mùi khó ngửi, có người còn bị vụ yêu cầu thời gian một ngày mới có thể đi.

Đi tới đi lui, nếu đi vào nhìn sơ qua nơi này giống hệt một tế đàn, trên bức tường tràn ngập hai chữ “nguyền rủa” rất lớn, màu đỏ tươi, ở trong bóng tối trông thấy vô cùng khủng bố, lại có thanh âm ô ô truyền đến, giống như đặt mình vào trong bộ phim kinh dị.

"Nguyền rủa, nguyền rủa cái gì?" Y Y chính không sợ những thứ này, bởi vì cô căn bản không tin trên đời này có ma quỷ.

"Nguyền rủa, nguyền rủa, nguyền rủa..." Âm thanh đứt quãng truyền tới từ bốn phía.

"Ai? Đừng có giả thần giả quỷ với ta, nhanh lăn ra đây." Y Y nắm chặt pháp trượng trong tay, nhìn xung quanh, nhưng vẫn không thể nhìn thấy bất kì người nào, mà âm thanh lại càng ngày càng gần, càng lúc càng lớn.

"Đủ rồi, loại game đáng sợ này đã sớm lỗi thời rồi, nhanh lên một chút ra đây cho ta."

"Là nguyền rủa, nơi này hết thảy đều bị nguyền rủa."

Đột nhiên từ phía trên truyền đến âm thanh, Y Y ngẩng đầu nhìn lên, một khuôn mặt già nua hướng về phía nàng, tóc đã bạc trắng, cơ mặt co rút, một đôi mắt trống rỗng vô thần, miệng cười ha ha, cười như vậy không những quỷ dị mà còn khủng bố.

"A..." Dù là ai đi nữa đột nhiên nhìn thấy trên đỉnh đầu xuất hiện một người cũng sẽ sợ chết khiếp, dẫu cho nàng không tin những trò đùa này.

Cách đó không xa Tả Tả, Hữu Hữu đang nướng đồ ăn thơm phức, mắt thấy sắp nướng chín, lại đột nhiên nghe được tiếng hét của đại tỷ, hai người liếc mắt nhìn nhau, thả đồ ăn trên tay xuống, cầm lấy vũ khí, hướng theo âm thanh mà đi.

Khi các cô đến nơi, tận mắt thấy Y Y đang run rẩy ngồi bệt dưới đất, một ông lão bay bay trước mặt, mà trong miệng ông lão thỉnh thoảng lại truyền đến âm thanh, khảm sâu hai chữ nguyền rủa.

"Đại tỷ, tỷ không sao chứ." Tả Tả cùng Hữu Hữu đi tới bên Y Y, đỡ cô đứng dậy, Tả Tả nghẹ giọng hỏi.

"Vẫn tốt, chính là lão gia hỏa này đột nhiên xuất hiện khiến ta giật mình." Vỗ vỗ trái tim bị hoảng sợ, may mà không bị bệnh tim, nếu không thì đã trực tiếp mất mạng.

"Tên này đang làm cái gì, như vậy không mệt mỏi sao." Hữu Hữu nhìn Quỷ Hồn bay tới bay lui, đầu có chút choáng váng.

Lúc này, Quỷ Hồn dường như có phản ứng, quay về phía bọn họ cười ha ha, "Các người muốn đi nơi nào, à, đúng rồi, các người muốn rời khỏi nơi này, không thể nào, các người đã trúng nguyền rủa, sẽ giống như chúng ta, biến thành quỷ hồn, vĩnh viễn không thể rời khỏi nơi này, vĩnh viễn... Vĩnh viễn... Nguyền rủa chính là nguyền rủa." Quỷ Hồn đột nhiên nổi điên, la lớn.

"Cái này hình như không đúng, chúng ta nhanh chạy." Y Y nói, hướng về phía hai người kia nháy mắt, ba người liền co chân lên hướng ra phía ngoài, nhưng lại đột nhiên đụng vào thứ gì đó, không cách nào tiến tới.

"Đây là vật gì." Tả Tả ra sức sờ phía trước, nhưng phía trước giống như tồn tại một bức tường vô hình, ngăn cản lối đi của các cô.

"Khà khà, không phải ta đã nói rồi sao, các người không thể rời khỏi nơi này, rất nhanh thôi các người cũng sẽ trở nên giống như chúng ta." Ông lão Quỷ Hồn cười trên sự đau khổ của người khác, lơ lửng ở bốn phía quanh các cô, thỉnh thoảng cười châm chọc.

"Chết tiệt, nhanh mở cái này ra, chúng ta muốn đi ra ngoài, nếu không chúng ta sẽ giết ông." Hữu Hữu cầm lấy cung tên hướng về phía Quỷ Hồn.

"Giết ta? Tốt, cô tới giết đi, cô biết ta muốn chết cỡ nào không, nhưng ta trời sinh bất tử, nhận lấy biết bao nhiêu dằn vặt, giết ta đi." Quỷ Hồn đột nhiên phát rồ nhằm về phía Hữu Hữu, Hữu Hữu sợ đến thẫn thờ, buông lỏng dây cung, mũi tên trực tiếp xuyên qua Quỷ Hồn, cắm thẳng xuống đất.

Quỷ Hồn liếc nhìn cơ thể chính mình, lại nhìn mũi tên ở đằng kia một chút, bắt đầu tự nhủ: "Ta biết mà, ta biết, trên đời này không có ai giết được ta, đây chính là nguyền rủa, nguyền rủa..." Không thèm nhìn lại các cô.

"Xảy ra chuyện gì với tên này vậy, là Boss, hay là NPC?" Hữu Hữu hai tay run run, vừa rồi nàng thật sự cho rằng mình sẽ chết đó.

"Đừng động đến thứ này, mau mau nghĩ biện pháp tìm lối ra đi, lẽ nào hai người thật sự muốn biến thành giống như hắn." Y Y vội nói.

"Ta mới không thèm, bộ dạng quá xấu." Tả Tả liều mạng lắc đầu từ chối.

Ba người phân công nhau, vây quanh cái tế đàn để tìm kiếm lối ra, một góc bé tí cũng không bỏ qua, tuy nơi này không lớn, nhưng mà tìm khắp nơi, gõ tất cả mặt tường, vẫn không thu hoạch được gì.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện