Chương 7

Q.1 - Chương 7: Cô Gái Nhỏ Đã Lớn

Hương thơm ngát nhàn nhạt tỏa ra trong đêm tối, bên trong "phòng dành cho tổng thống" xa hoa, mặt trăng lẳng lặng tựa mặt hồ xuyên thấu qua cửa sổ sát đất mà đi vào.

"Lão đại, đây là tư liệu người muốn!" Phong sau khi được sự cho phép của Lãnh Thiên Dục thì bước đến, đưa chút tư liệu ít ỏi cho hắn.

Đôi con ngươi băng giá của Lãnh Thiên Dục khẽ giương lên :"Chỉ có bao nhiêu đây?"

Phong gật đầu một cái nói :"Đúng vậy, chỉ có những thứ này, tư liệu của tổ chức này rất ít, phải điều tra rất nhiều nguồn, mới tra ra được tư liệu của đặc công này!"

Lãnh Thiên Dục lật từng tờ từng tờ, nét mặt hắn không chút biến đổi khiến người ta không nhìn ra lòng hắn đang nghĩ gì.

"Lão đại, theo như tôi được biết, mười năm nay Nhiếp Ngấn đã huấn luyện được ba người đứng đầu trong hàng ngũ sát thủ đặc công, một nam hai nữ. Lão đại, chẳng lẽ người cho rằng cái chết của thượng sư hôm nay có liên quan đến tổ chức này sao?"

Sau khi bàn tay Lãnh Thiên Dục lật tới một trang tài liệu, không lật tiếp nữa, ánh mắt băng hàn khóa tại những chữ viết trên tờ tài liệu!

Một lát sau, hắn chậm rãi đứng dậy, đi tới tủ rượu bên cạnh, vừa nghiêng người về một bên nói :

"Tôi xem qua vết thương của thượng sư nên nghĩ tới, kết quả chứng minh tất cả suy đoán đều đúng. Phong, cậu đã xem qua vết thương của thi thể rồi, vết thương này thuộc loại "tứ biện thương", mà có thể sử dụng loại vũ khí giết người này, cũng chỉ có Nhiếp hoặc là sát thủ của hắn!"

"Tứ biện thương?" Phong giật mình nói.

Cái gọi tứ biện thương chính là là vết thương nội bộ do bị vũ khí sắc bén đâm sâu tạo thành hình hoa bốn cánh. Vết thương này thuộc loại trí mạng, bởi vì cho dù là bác sĩ có mặt liền tức khắc, cũng chỉ có thể may lại vết thương bên ngoài, mà bên trong thì không cách nào có thể vá lại, cho nên cuối cùng chỉ có thể chảy máu đến chết!

"Nhưng lão đại, chúng ta phong tỏa thành phố cả ngày, cũng không phát hiện dấu vết của sát thủ đặc công, nhất là phụ nữ!" Phong càng thêm không hiểu.

Lãnh Thiên Dục sau khi uống một hớp cạn ly rượu, đi tới xấp tài liệu, dùng ngón tay gõ hình trong tài liệu trước mặt nói :"Nếu như tư liệu mà cậu điều tra đều là chính xác, vậy thì người này cũng đã sớm rời khỏi Lhasa rồi!"

Phong nghi ngờ cầm tư liệu nhiền lại một lần.

Thượng Quan Tuyền, người Châu Á mang 1/3 huyết thống Canada, số tuổi không rõ, quê quán không rõ, sát thủ đặc công cấp cao của BABY-M, sau khi hoàn thành huấn luyện đã thực hiện được không dưới mười đại án quốc tế, lạnh lùng và tỉnh táo, tinh thông Dị Dung Thuật, vũ khí trí mạng ---"Hạnh vận thảo" (Cỏ may mắn)

Phong lại chuyển tầm mắt đến tấm hình bên cạnh, đó lại là một cô gái nhỏ hết sức xinh đẹp !

"Cái này?" Phong kinh ngạc nói, đặc công quốc tế này không phải là một tiểu cô nương chứ? Đùa gì thế! Nhìn bộ dáng của tiểu cô nương này quá lắm cũng chỉ chừng tám tuổi!

"Đây là hình lúc bé của cô ta!" Giọng nói lạnh lùng của Lãnh Thiên Dục vang lên, tròng mắt của hắn lần nữa quét qua con ngươi của cô gái nhỏ trong hình một cách bất lịch sự.

Không tệ, hắn nhớ con ngươi này, ở đêm cuối thu mười năm trước kia, tiểu cô nương này đứng bên cạnh Nhiếp Ngấn. Một đôi mắt trong suốt tựa đáy hồ nước, chính là kinh hồn thoáng nhìn, hắn thế nhưng lại bị dao động bởi ánh mắt của một cô bé.

Không ngờ, mười năm sau cô lại xuất hiện, không chỉ giành phần giết thượng sư Đạt Lai của hắn, hơn nữa còn cứng rắng cướp đi con chip công nghệ quan trọng nhất. Thậm chí cô còn thần không biết quỷ không hay có thể thoát khỏi thiên la địa võng mà hắn đã giăng ra khắp chốn này!

Không khó tưởng tượng ra, cô dùng Dị Dung Thuật* lừa gạt ánh mắt của mọi người!

Không đơn giản, quả thật không đơn giản!

Nghĩ tới dây, ý lạnh nơi đáy mắt Lãnh Thiên Dục ngày càng tăng, môi lại nâng lên làm người ta giật mình, cô gái nhỏ mười năm trước nay đã trưởng thành, ngược lại hắn thật sự có hứng thú gặp cô!

-------

*Dị dung thuật : loại thuật cải trang ( giống như trong truyện Conan thì mẹ Conan là thiên tài hóa trang bằng mặt nạ - hay gọi khác là dị dung sư )

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện