Chương 180: Nhân vật chính

"Ồ! Oa!" Dưới đài nhất thời vang lên những tiếng vỗ tay như sấm, tất cả mọi người chăm chú lắng nghe, chăm chú nhìn lên bục, trước tiên muốn tìm tòi nghiên cứu chính xác thân phận địa vị tài sản bối cảnh của cô dâu. Đánh giá phân lượng của chủ mấu tương lai nhà họ triển.

Hiện Liên Hoa đảm nhiệm chủ mẫu nhà họ triển nhưng thân là tổng giám đốc công ty thiết kế FL đứng đầu quốc tế, thân phận phải có phân lượng thì mới có thể xứng đôi với nhà họ Triển gia lưu truyền mấy đời gia tộc hào môn, vị chủ mẫu tương lai này, chắc không có khả năng không có bối cảnh chứ?

Đang lúc mọi người chú ý, ánh đèn trên bục cũng tối đi một chút, một chùm ánh sáng chói mắt chiếu ra lối vào bục, ở lối vào, cuối cùng cũng xuất hiện nhân vật chính tối nay-- chính xác là chú rễ cùng cô dâu!

Liên Tĩnh Bạch cao lớn anh tuấn kéo tay một cô gái xinh đẹp động lòng người, từng bước một đi dọc tới giữa bục.

Chùm ánh sáng như hình với bóng chiếu thẳng theo bóng dáng của hai người, lấy một loại dáng vẻ mộng ảo bao quanh một đôi nam nữ anh tuấn nhất xinh đẹp nhất trong toàn trường, đem tình yêu của hai người nồng tình mật ý, kim đồng ngọc nữ, xứng đôi đứng ra trước mắt một đám tân khách, để cho mọi người kêu lên tán thưởng.

Chính xác cô dâu lại có dung mạo xinh đẹp linh động hơn người như thế, khí chất tự nhiên hơn người, cùng Liên Tĩnh Bạch đứng chung một chỗ, thế nhưng cũng không hề yếu thế một chút nào!

Trang điểm, lễ phục, tư thái, lễ nghi, bước chân, nụ cười, cô gái này đã lộ ra phong thái rất hoàn mỹ!

Đây tuyệt đối không phải thành quả một sớm một chiều có thể huấn luyện hình thành được, tuyệt đối là khí chất quý tộc trời sinh, cộng thêm sau này không giây phút nào ngừng bồi dưỡng, mới có thể tạo ra phong thái tự nhiên!

Chỉ mới tỉ mỉ ngắn nhìn cô dâu mấy giây, đã thấy phong thái tài hoa làm cho người ta cảm phục, biểu hiện ra phong cách quý phái, mà bên dưới là tổng giám đốc tài phiệt cùng quan nhà nước trong lòng không khỏi suy đoán, lai lịch của vị chủ mấu tương lai nhà họ Triển, nhất định không thể khinh thường!

Một gia tộc căn bản không có cách nào bồi dưỡng ra được thiên kim ưu tú như thế, nhìn cô vừa lộ diện đã áp đảo tất cả tiểu thư có tiếng, lấy khí chất mềm mại linh động áp đảo họ, là có thể biết thân phận gia thế. . . . . .

Mà các thiên kim tiểu thư bị cô dâu hoàn toàn cướp đi hào quang trong lòng tức giận mắng mỏ vô số lần, họ đã tỉ mỉ ăn mặc, thế nhưng lại thua trận đơn giản như vậy, điều này làm cho họ không thể khâm phục cho được!

Lòng ghen tỵ khiến những thiên kim bình thường kiêu căng ngang ngược ác độc bắt đầu suy đoán, hư, chẳng qua là có bộ mặt dáng người như yêu nữ không tệ lắm, có thể leo lên người Liên Tĩnh Bạch, nói không chừng là bởi vì ở trên giường có kỹ năng đặc biệt gì, có thể làm đàn ông thấy vui thôi!

Lấy sắc hầu người cuối cùng cũng có một ngày già đi, họ thật muốn xem, bây giờ người phụ nữ này có bộ mặt hạnh phúc cuối cùng có thể cười bao lâu! Mà hạnh phúc lâu dài duy nhất, vẫn là bọn họ những người có thân gia có bối cảnh, có học thức có sự nghiệp, là thiên kim hào môn!

Mịch Nhi bị ánh mắt những người bên dưới tìm tòi nghiên cứu cảm thấy không thoải mái, càng thấy khẩn trương hơn, dính vào bên tai anh nhẹ nhàng hỏi: "Anh Tiểu Bạch, em đi có tốt không, ánh mắt của bọn họ đều rất kỳ lạ, mà em cũng không tạo ra sai lầm gì mới đúng. . . . ."

Cô đối với dáng vẻ mà mình tu dưỡng rất có tự tin, thân là đại tiểu thư nhà họ Mục, từ nhỏ cô và Triển Liên Tranh cùng nhau nhận lấy đủ loại giáo dục thục nữ, trên các phương diện này đều không khác biệt với bất kỳ ai.

Cao quý ưu nhã đã sớm xâm nhập vào cốt tủy cô, nên khi xuất hiện cô tuyệt đối lấn áp quần phương.

Bây giờ cô không có thói quen cũng là bởi vì có chút không thành thạo, bởi vì trong năm năm,cô chưa bao giờ bày ra dáng vẻ này, lần nữa thể hiện những tư thái lễ nghi này, lại trong trường hợp long trọng như vậy, cô sợ mình sẽ biểu hiện không tốt.

Liên Tĩnh Bạch dịu dàng cầm tay cô, lặng lẽ an ủi cô nói: "Em làm vô cùng tốt, vô cùng hoàn mỹ! Bọn họ nhìn em là bởi vì em là người phụ nữ nổi bật nhất, không phải sợ, có anh ở đây --"

Mịch Nhi thoáng an tâm, tiếp tục duy trì dáng vẻ ưu nhã kéo lấy Liên Tĩnh Bạch, sau khi hai người đi vài bước, cuối cùng đứng bên cạch Triển Thiếu Khuynh và Liên Hoa.

Triển Thiếu Khuynh liếc mắt nhìn con trai và con dâu tương lai, khẽ cười ở giới thiệu với mọi người: "Đây chính là nhân vật chính tối nay, chính xác là chú rể Liên Tĩnh Bạch, và cô dâu tên Mịch Nhi, tối nay hai người bọn chúng sẽ cử hành bữa tiệc đính hôn! Ha ha, hãy để cho hai đứa trẻ lên nói vài lời đi, nhất định mọi người sẽ càng muốn nghe bọn chúng nói lên những lời vui mừng!"

Cuối cùng tân khách bên dưới cũng nghe được cô dâu tên gì, trong não không ngừng tìm kiếm, có nhà hào môn thế gia nào họ Mịch sao? Hình như cho tới bây giờ chưa từng nghe nói qua!

Hay đây chỉ là tên gọi thân mật, cũng không phải là tên thật? Như vậy, bối cảnh ẩn dấu sau lưng cô còn có thể càng sâu không thấy đáy. . . . .

Liên Tĩnh Bạch lại cúi đầu trao đổi một ánh mắt với Mịch Nhi, hai người cùng nhau đi lên trước, anh đứng ở trước míc, lễ độ nói: "Các vị có thể dành thời gian tới tham gia nghi thức đính hôn của tôi và Mịch Nhi, tôi đều rất cảm tạ! Tối nay chúng tôi sẽ đính hôn, từ nay về sau, tôi cùng người tôi yêu sẽ vượt qua mọi cuộc sống gian khổ, trọn đời không xa rời! Chúng tôi có lòng tin vẫn ngọt ngào đến già, kế tiếp sẽ chờ thời gian tổ chức hôn lễ, cũng không bao lâu, đến lúc đó kính xin mọi người có thể vui lòng tham gia hôn lễ cuả chúng tôi!"

Lúc Mịch Nhi nghe anh ngọt ngào tỏ tình tuyên bô trước mặt mọi người, mặc dù trên mặt vẫn còn nụ cười dè dặt, trong lòng đã sớm ngọt ngào như mật.

Ở lễ đính hôn long trọng tuyên bố chủ quyền với nhau, ở trước mặt mọi người thề bách niên hòa hợp, đây là cam kết chân thành nhất của Liên Tĩnh Bạch đối với cô, cũng là tỏ rõ đối với tất cả người ngoài, từ nay về sau, anh chỉ thuộc về một mình cô, bất luận kẻ nào cũng không thể nhúng tay vào phá hoại!

Dưới bục nhất thời xôn xao, bọn họ cũng từng tham gia vô số nghi thức đính hôn của nhà giàu, hai nhà kết thân đều phải xứng đôi hòa hợp, cũng có thể cân nhắc dự án đầu tư giữa hai nhà, giống như hôn nhân của phụ nữ chỉ mang lại lơi ích quan hệ cho gia tộc, những thứ khác đều không quan trọng.

Cho dù thỉnh thoảng có người lên tiếng nói chuyện, nhưng mà cũng chỉ khích lệ gia tộc đối phương, vì cho tới bây giờ cũng không có ai như giống như Liên Tĩnh Bạch, sẽ ở trước mặt mọi người trực tiếp tỏ tình tuyên thệ với cô dâu, lại không thể chờ đợi hôn lễ như vậy!

Điều này nói rõ, Liên Tĩnh Bạch hiện đảm nhiệm chức tổng giám đốc với vị tiểu thư Mịch Nhi này cực kỳ yêu thích hài lòng, vì thế thậm chí không tiếc mọi thứ!

Nhưng mà tiểu thư có thể chinh phục Liên Tĩnh Bạch, vì sao trong thời gian trước không có tiếng tăm gì cả. . . . . .

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện