Q.1 - Chương 21: Cải cách của tổng giám đốc mới

Trang Noãn Thần đau đầu không biết phải làm thế nào. Bây giờ cô cũng chẳng còn đoái hoài đến cái bụng đang đau của mình, chỉ biết âm thầm cầu nguyện mọi việc diễn ra suôn sẻ thuận lợi. Song cô vẫn ôm hy vọng, anh không nhận ra, cô khi trước và sau trang điểm khác nhau hoàn toàn. Hơn nữa, ngay cả cô cũng quên mất anh tên gì, thì với kiểu người mỗi ngày giao tiếp với vô số người như anh chắc chắn không nhớ tên cô.

Nghĩ như vậy, trong lòng cô cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Nhân viên của ba nhóm vội giới thiệu bản thân. Được đối diện với một người đàn ông điển trai, tâm tình của mọi người hớn hở vô cùng. Trình Thiếu Tiên tựa như một vương tử cao quý, tỉ mỉ lắng nghe mỗi người giới thiệu, sau đó gật đầu mỉm cười.

Cuối cùng cũng đến lượt Trang Noãn Thần. Thấy trốn tránh không được, cô đành kiên trì đứng luôn tại chỗ ngồi, cúi thấp đầu dùng tốc độ nhanh nhất nói: “Tôi là Trang Noãn Thần, hiện nay đang phối hợp với quản lí khách hàng cao cấp hoàn thành kế hoạch trưng bày và tiêu thụ thức uống ở siêu thị.” Trong lúc nói, cô cảm giác rõ ràng ánh mắt của Trình Thiếu Tiên rơi vào mình, cô vô thức siết chặt tay.

“Tốt, mời ngồi.” Trình Thiếu Tiên nhanh chóng lên tiếng, giọng điệu hết sức nhẹ nhàng, dường như anh không nhận ra cô.

Trang Noãn Thần ngồi xuống, thở dài một hơi. Cô vô tình ngẩng đầu nhìn, thấy ánh mắt anh không dừng lại trên người cô, cô mới yên tâm hoàn toàn.

Đợi tất cả mọi người giới thiệu xong xuôi, Trình Thiếu Tiên bắt đầu trở lại chuyện chính. Anh nói vài câu xã giao rồi vào thẳng chủ đề, “Trước khi nhậm chức, tôi đã xem tài liệu liên quan đến mọi người. Mỗi người đều có những cách ứng xử và hiểu biết riêng của bản thân về công việc, hy vọng sau này chúng ta hợp tác vui vẻ. Mọi người đều biết, Đức Mã nổi tiếng nhất là tổ chức event và đề ra phương án kinh doanh tiêu thụ sản phẩm. Nói cách khác, bộ phận của chúng ta là trọng yếu, hoạch định sách lược kinh doanh theo ý tưởng của khách hàng. Thông qua việc giao tiếp quảng cáo đầy tính chiến lược, phải phân tích dự đoán, nắm rõ giai đoạn mục tiêu dài lâu. Mà bộ phận của chúng ta có điều kiện hướng người tiêu dùng đến thương hiệu trực tiếp nhất, sắp đặt cách thức hoạt động riêng biệt, nâng cao thương hiệu sản phẩm và các mục tiêu hình ảnh khác với người tiêu dùng. Vì vậy, tôi rất mong mọi người đang ngồi ở đây, hãy tự hỏi chính mình, trong quá trình xây dựng hình ảnh, để được người tiêu dùng coi trọng thương hiệu, cần phải bỏ ra bao nhiêu công sức?”

Tất cả mọi người đưa mắt nhìn nhau. Khi trông thấy tổng giám đốc điển trai này xuất hiện, nhiều người chỉ dùng ánh mắt “Hắn chỉ là bình hoa di động mà thôi” nhìn anh. Nhưng sau khi nghe anh nói, họ mới cảm thấy sự hiểu biết sâu sắc và tường tận của anh. Lời nói của anh tuy điềm đam, nhưng lại ẩn chứa sự sắc bén không cho phép người khác khinh thường, khiến mọi người đang ngồi đây đều thấp tha thấp thỏm.

Angel mở miệng trước tiên, giọng nói õng ẹo càng thêm êm tai, “Trình tổng, tôi không hiểu ý anh lắm. Lẽ nào anh vừa nhậm chức, thì muốn sắp xếp lại nhân sự ngay sao ạ?” Angel nói xong, toàn bộ nhân viên đang có mặt đều đề cao cảnh giác.

Trình Thiếu Tiên liếc mắt qua Angel, nở nụ cười hòa nhã, thong dong nói, “Là Angel phải không? Một công ty lớn mạnh ổn định, thì phải phát triển trong môi trường cạnh tranh tuyệt đối, đòi hỏi lực lượng và điều cơ bản nhất trong đó chính là sự mới mẻ.”

Mọi người bắt đầu xầm xì thảo luận.

Angel mặt biến sắc, chị Mai ngồi đối diện đánh giá Trình Thiếu Tiên một lượt, đóng mạnh laptop, nhìn anh cười nhạt, “Trình tổng, đây là cải cách mới sao? Vậy tôi rất muốn biết, nhân viên trong bộ phận ba của tôi, anh dự tính thế nào?”

Chị Mai nói chuyện vô cùng thẳng thắn, không hề nể mặt Trình Thiếu Tiên, tính của chị Mai luôn cứng rắn và cố chấp như vậy, đôi khi tranh luận với CEO còn đập bàn.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện