Chương 16: Quân tâm

Hải Lan khóc ô ô, phí công mà giãy dụa vô lực. Tuệ quý phi khinh miệt liếc mắt nhìn Như Ý nói: "Bổn cung cũng biết trên người nàng ta không giấu Hồng La Thán nhưng nàng ta có thể trộm than được thì chắc chắn cũng trộm được cái gì quý giá khác. Nếu đã ăn trộm thì cũng đừng sợ mất thể diện, dù sao thì cũng do nàng ta cũng tự bức tử chính mình mà thôi"

Như Ý thấy nàng không còn chút cứu vãn, liền giãy dụa đứng dậy nhưng tay chân nàng bị lạnh đến mức đông cứng, mới vừa đứng lên liền bị cung nhận đè hai chân quỳ xuống. Trong lòng khổ sở, nàng chỉ cảm thấy đầu lươi cũng đã đông lạnh đến mức cực điểm, trong mắt có nước mắt nóng bỏng trào ra, một giọt rơi xuống cũng nhanh chóng biến thành sương tuyết. Đang lúc hỗn loạn, bỗng nhiên bên ngoài có tiếng vỗ tay liên tục truyền đến, có tiếng thông báo thái giám truyền đến: "Hoàng thượng giá lâm, Hoàng hậu giá lâm".

Tuệ qúy phi lập tức giơ tay lên mặt, ý bảo mọi người dừng tay. A Nhược nhanh tay lẹ mắt, vội vàng cởi chiếc áo trên người khoác cho Như Ý. Tuệ quý phi vội vàng thỉnh an, Hoàng đế thấy nàng, liền đỡ lấy: "Trẫm vừa nghe nói nàng bị nhiễm lạnh cho nên mới vội vã đến đây". Hắn nắm tay quý phi, nôn nóng hỏi: "Thế nào? Có nặng lắm không?"

Hoàng hậu đi theo phía sau, trầm tĩnh cũng lộ ra vài phần thân thiết lo âu: "Hoàng thượng vừa nghe nô tài bẩm báo muội muội bị nhiễm lạnh lại động khí cho nên vội vàng chạy đến. Bổn cung vốn đang cùng Hoàng thượng ngủ tại Dưỡng Tâm điện, nghe vậy liền cùng Hoàng thượng đến đây"

Hoàng đế vội vàng nói: "Thái y đã xem qua chưa?"

Tuệ quý phi dịu dàng nói: "Thần thiếp tạ ơn Hoàng thượng Hoàng hậu quan ái. Nơi này của thần thiếp thiếu Hồng La Thán cho nên không được ấm áp, mới dẫn đến nhiễm lạnh. Thái y cũng đã xem qua, nói thần thiếp bị tổn hại dương khí cho nên mới chịu lạnh lẽo, khí huyết ngưng trệ, vận hành không tốt cho nên trên người đau đớn". Nàng nói xong liền ngã vào khuỷu tay Hoàng đế nói: "Giờ phút này đây thần thiếp cảm thấy đầu óc choáng váng, đầu gối đau mỏi". Hoàng đế đau lòng không thôi, liền nói: "Người đâu! Mau đỡ quý phi đi vào bên trong. Mang nhiều lò sưởi tay đến đây"

Màu Châu vội đỡ lấy tay Tuệ quý phi bước đi, dưới chân xém chút nữa trượt chân. Hoàng đế thở dài đỡ lấy nàng nói: "Trẫm đưa nàng vào trong". Hoàng đế chỉ nhìn vào Tuệ quý phi mà không phát giác Như Ý cùng Hải Lan ướt đẫm đứng ở ngoài trời. Cả người Hải Lan run rẩy, đứng cũng không vững, A Nhược đỡ lấy Như Ý nên mới có thể miễn cưỡng bước đi. Hoàng đế chỉ lo lắng cho quý phi, ánh mắt không chút nào nhìn Như Ý. Như Ý cảm thấy chua xót khó tả, chỉ cảm thấy chính mình đứng cũng không được, ngồi xuống cũng không xong, hận không thể hóa thành bông tuyết mà bay đi.

Hoàng đế đi qua nàng, hơi nhíu mi nói: "Còn đứng đó làm gì? Mau đi đổi xiêm y ấm áp đi. Uớt sũng như vậy, đừng lây lan hàn khí cho quý phi".

Như Ý biết Hoàng đế vẫn là thương hại, vội vàng cùng Hải Lan lui xuống.

Bước vào Noãn các, Hoàng đế hơi nhẹ nhàng thở ra, thương tiếc nói: "Ngày xưa đến mừa đông là thân thể của nàng suy yếu, hôm nay vì cái gì mà động khí như vậy chứ?"

Tuệ quý phi quay đầu đi chỗ khác, nhẹ nhàng lau nước mắt, nức nở nói: "Hàm Phúc cung bất hạnh, cũng là do thần thiếp quản giáo không nghiêm cho nên cung nhân của mình lại có ý định trộm cắp. Hải thường tại và thần thiếp cũng xem như có tình cảm tỷ muội nhiều năm nhưng lại cố tình khiến cho thần thiếp không có đủ Hồng La thán mùa đông".

Hoàng đế có chút ngoài ý muốn, liếc mắt nhìn Hoàng hậu hỏi: "Hải thường tại trộm cắp cái kia để làm cái gì?"

Tuệ quý phi ngấn lệ nói: "Mỗi lần thần thiếp nhận lệnh thị tẩm, Mạt Tâm cùng các nô tỳ trong cung bị Hải thường tại đánh đập nhiều lần. Thần thiếp luôn bỏ qua nhưng lần này không thể nghĩ muội ấy lại ác độc như vậy, thần thiếp không ngửi được hơi khí của than đen cho nên luôn dùng Hồng La Thán sưởi ấm, muội ấy ăn cắp Hồng La thán của thần thiếp, khiến chứng nhiễm lạnh của thần thiếp đột phát..." Nàng nói xong liền đứng lên ho khan, vỗ về trán nói: "Thần thiếp khí nộ công tâm, thật sự là chịu không nổi cho nên mới tra hỏi nhưng Hải thường tại liều chết cũng không nhận tội".

Nàng nói xong liền khóc nức nở, Như Ý đã thay y phục cho Hải Lan, cùng Hải Lan tiến vào, ngoài miệng nói: "Người không làm thì sao có thể nhận tội được chứ".

Như Ý cùng Hải Lan hành lễ, Hải Lan vẫn sợ hãi nên đứng sau Như Ý. Hoàng hậu lắc đầu, giọng điệu nửa tin ngừa ngờ: "Nhìn Hải thường tại nhu nhược như vậy thì sao có tâm tư ác độc được chứ". Nàng nhìn Như Ý nói: "Nhàn phi, nghe nói muội đại náo Hàm Phúc cung, rốt cuộc là vì sao?"

Như Ý hạ thấp người kính cẩn nói: "Hồi bẩm Hoàng thượng Hoàng hậu, thần thiếp sao dám tùy ý ồn ào được chứ, chỉ là thấy Hải thường tại bị nhận trượng hình, lại còn muốn bị soát người, thần thiếp thật sự không thể không thay Hải thường tại biện bạch vài câu. Hơn nữa, nếu thần thiếp thật sự gây chuyện ồn ào thì sao lại người khác lạt chậu nước lạnh lên người mà không lên tiếng chứ ạ?"

Khóe mắt Hoàng đế dừng lại trên người nàng, không chút để ý nói: "Uống canh gừng đi rồi nói. Đừng để hàn khí xâm nhập vào cơ thể".

Như Ý thấy Hải Lan trốn sau lưng mình, càng phát ra vài phần thương tiếc, trả lời: "Dạ. Đều đã uống, không dám khiến cho quý phi nương nương bị nhiễm hàn khí. Chỉ là Hoàng thượng..." Nàng ngẩng đầu lên nhìn vào khuôn mặt lạnh lùng của Hoàng đế: "Hoàng thượng, tuy rằng quý phi dựa vào lời nói của Hương Vân làm chứng cho rằng Hải thường tại trộm Hồng La Thán nhưng mà..."

Khẩu khí Hoàng đế thản nhiên: "Nhưng mà cái gì? Trẫm nhớ lần trước trời lạnh cũng đã dặn dò qua nàng một câu, Hải thường tại dịu dàng không được dùng Hồng La thán cho nên sợ khiến nàng ấy chịu lạnh. Vị phân Uyển đáp ứng thấp cho nên cũng vậy, Trẫm muốn nàng chiếu cố các nàng một chút. Trẫm nhớ rõ ngày ấy đã dặn dò nàng, chuyện này không được lộ ra vì sẽ sinh thị phi. Nàng cũng quá thành thật rồi, quý phi nổi giận như vậy mà nàng cũng không chịu nói cho nàng ấy biết một tiếng".

Như Ý lập tức hiểu được ý tứ của Hoàng đế, giả vờ tự trách mình nói: "Đều là do thần thiếp không phải, cũng chỉ là vì nghĩ đến lời dặn dò của Hoàng thượng mà không dám nói ra mà chuốc lấy thị phi, không nghĩ tới việc lại gây ra thị phi thế này".

Hoàng đế nghe vậy cũng chỉ trách móc vài câu rồi liền quay đầu phân phó: "Vương Khâm, dặn dò Nội vụ phủ, về sau nếu Hàm Phúc cung có thiếu cái gì, không cần thông qua Nội vụ phủ, cứ lập tức đến Dưỡng Tâm điện mang về cho quý phi dùng".

Tuệ quý phi dịu dàng nói: "Đa tạ Hoàng thượng quan ái". Tuệ quý phi vẫn có chút không phục: "Tuy rằng Hoàng Thượng phân phó Nhàn phi âm thầm chiếu cố Hải thường tại, nhưng là Hương Vân cũng rõ ràng nhìn thấy Hải thường ăn trộm . Hải thường tại nàng ta..."

Ngữ khí Hoàng đế cực lực ôn hòa: "Chuyện này nói trắng ra cũng là chuyện nhỏ, quý phi nàng sao không xem trọng bản thân mình chứ? Về phần Hải Lan, nếu nàng ấy chọc giận nàng thì trẫm sẽ không cho nàng ấy ở lại Hàm Phúc cung là được chứ gì"

Tuệ quý phi vội la lên: "Ăn cắp thì cũng có thể bỏ qua nhưng phạm thượng là tội lớn trong cung. Hoàng thượng cứ dễ dàng bỏ qua như vậy sao? Còn có Nhàn phi vô lễ lỗ mãng như vậy..."

Hoàng đế cười nói: "Đánh cũng đánh rồi, phạt cũng phạt rồi, Nhàn phi cùng Hải thường tại bị lạnh cóng rồi. Chuyện hôm nay, trẫm muốn thưởng phạt phân minh, mà giải oán giận của nàng". Hắn quay đầu hỏi: "Chuyện hôm nay có ai là nhân chứng?"

Hương Vân sợ hãi tiến lên, cười nhẹ nói: "Là nô tỳ"

Mí mắt Hoàng đế cũng không nâng lên, Vương Khâm liền nói: "Là cung nữ hầu hạ Hải thường tại, tên gọi là Hương Vân".

Hoàng đế lúc này mới liếc mắt nhìn nàng: "Bộ dáng rất đoan chính, đầu lưỡi cũng linh hoạt. Có thể gây được chuyện đêm nay thì chắc đầu lười này cũng rất sống động".

Hương Vân vui vẻ nói: "Đa tạ Hoàng thượng khích lệ".

Hoàng đế cúi đầu, không chút để ý nói: "Vương Khâm, đưa nàng ta đi xuống, loạn côn đánh chết".

Vương Khâm sợ tới mức run lên, nhanh chóng đáp ứng: "Dạ". Hắn giương mặt lên, vài tiểu thái giám hiểu ý, lập tức kéo Hương Vân lui xuống. Hương Vân sợ tới mức cầu xin tha thứ nhưng cũng không được, chỉ nghe tiếng kêu thảm thiết bên ngoài, dần dần tiếng kêu cũng nhẹ nhàng chấm dứt, có thị vệ tiến vào bẩm báo nói: "Hoàng thượng, Hương Vân đã bị đánh chết".

Hải Lan rùng mình một cái, Như Ý chỉ nhẹ nhàng mỉm cười. Hoàng đế hơi gật đầu, không thèm để ý: "Nhổ đầu lưỡi của nàng ta treo trước cửa cung, cho tất cả các cung nhân nhìn rõ, châm ngòi thị phi, mưu hại chủ thượng thì sẽ có kết cục gì".

Tuệ quý phi kinh sợ, cả người nhịn không được liền run rẩy, Hoàng đế trìu mến nắm chặt tay nàng, ôn nhu nói: "Đừng sợ! Đều là bọn hạ nhân không phải, nàng cứ an tâm dưỡng thương mới là điều trọng yếu".

Ánh mắt hắn trầm xuống, nhìn mọi người xung quanh, nói: "Chuyện hôm nay hậu cung phải ghi nhớ, bất cứ nô tài nào mà dám châm ngòi thị phi, khiêu khích phong ba thì trẫm sẽ tra hỏi đầu lưỡi của các ngươi"

Một đám cung nhân sợ tới mức hồn bay phách tán, lập tức quỳ xuống nói: "Là do Hương Vân sinh ra thị phi, chúng nô tài cũng không dám"

Hoàng đế có vài phần uể oải, ngáp một cái nói: "Tốt lắm. Trời cũng đã khuya, các nàng sớm nghỉ ngơi đi. Trẫm và Hoàng hậu quay về Dưỡng Tâm điện đây"

Mọi người vội vàng đứng dậy nói: "Cung tiễn Hoàng thượng, cung tiễn Hoàng hậu nương nương"

Hoàng đế cùng Hoàng hậu nắm tay nhau đi ra ngoài, liền đi ngang qua Như Ý và Hải Lan, ánh mắt hắn lướt qua Hải Lan không mang theo chút ấm áp tình cảm nào, cứ như là nhìn một cái cỏ rác, căn bản không đáng giá: "Nàng ở lại Hàm Phúc cung chỉ khiến cho quý phi sinh giận mà thôi, mau đổi chỗ khác đi".

Như Ý vội hỏi: "Hoàng thượng, Diên Hi cung vẫn còn chỗ trống"

Hoàng đế có chút không kiên nhẫn nói: "Vậy nàng dạy dỗ Hải thường tại cho tốt vào, đừng sinh ra chuyện như vậy nữa"

    Như Ý đáp ứng mộttiếng, vội vàng kéo tay Hải Lan đi ra ngoài. 

Như Ý và Hải Lan quay về Diên Hi cung lúc trời đã khuya. Như Ý dàn xếp đưa Hải Lan ở trong cung phía sau, lại thỉnh thái y đến chẩn trị cho nàng, sau đó Như Ý mới trở lại tẩm điện nghỉ tạm. Tuy rằng đã sớm thay xiêm y dày ấm, trên tay lại cầm cái lò sưởi tay nhưng Như Ý vẫn cảm thấy trên người rét run, liền lệnh cho vài cung nữ đưa vài chậu than rực đỏ đưa vào. Tiểu nha đầu Lục Ngân đưa đến mấy chén canh gừng nồng đậm cho Như Ý uống. Như Ý ngồi xổm xuống chậu than, đưa chén canh cho A Nhược nói: "Ngươi mau uống một chén đi, coi chừng lạnh lẽo ẩm ướt". A Nhược vội vàng ngửa đầu uống, trên người Như Ý đổ nhiều mồ hôi, nàng nhịn không được đành hắt xì vài cái thì mới cảm giác trên người khoan khoái một chút.

Nhị Tâm đã đưa thái ý chẩn trị cho Hải Lan, sau đó lại thỉnh thái y đến bắt mạch cho Như Ý. Hứa thái y lấy ra một chu tử sắc đặt lên cổ tay Như Ý, cổ tay được phủ thêm một miếng vải lụa mỏng, rồi nói một tiếng: "Đắc tội", mới dám dùng hai ngón tay đặt trên cổ tay Như Ý.

Lát sau, Hứa thái y nhẹ nhàng thở ra nói: "Nhàn phi nương nương vạn phúc, thân mình cường kiện chỉ là dính chút phong hàn. Vi thần sẽ kê vài đơn thuốc, chỉ cần vài ngày nương nương uống cùng với canh gừng, chú ý giữ ấm, lại dùng gừng và ngải diệp nấu nước ấm để tắm thì tất cả đều ổn thỏa. Nhưng nên nhớ kỹ mấy ngày nay không được ra gió".

Như Ý lấy khăn tay chậm mũi, nói: "Đa tạ thái y. Hải thường tại thế nào rồi?"

Hứa thái y lắc đầu, trầm ngâm không thôi. Như Ý càng cảm thấy bất an, vội hỏi: "Hứa thái y thường xuyên qua lại chiếu cố bổn cung, có gì cũng nên nói thẳng, đừng ngại".

Hứa thái y cân nhắc nhiều lần, trầm giọng nói: "Tụ hàn và kinh hách chỉ là việc nhỏ, vi thần đã kê thuốc an thần cho Hải thường tại uống rồi, cũng dễ ngủ. Chứng phong hàn tuy nhiều nhưng điều trị cũng không khó khăn gì. Chỉ là, đôi chân của Hải thường tại bị thương quá nặng".

Hứa thái y nói tiếp: "Huyệt dũng tuyền ở bàn chân Hải thường tại đã bị đánh trọng thương nên cơ thể mới bị suy yếu như vậy, làm cho bệnh tình càng thêm nặng".

Như Ý ngạc nhiên nói: "Huyệt dũng tuyền sao?"

Hứa thái y trầm giọng nói: "Dạ. Huyệt dũng tuyền còn có tên khác là hướng huyệt, chính là huyệt kinh Thận, kinh Thận lại tương giao với tâm kinh. Vi thần cũng đã xem qua tâm kinh của tiểu chủ, vị trí huyệt dũng tuyền đã bị trọng thương hao tổn cho nên huyệt kinh thận và tâm kinh cũng bị hao tổn, khiến cho việc mất ngủ mà uể oải, tinh lực không đủ, đau đầu, tim đập nhanh cùng nhau xuất hiện, với lại cơ thể tiểu chủ đang bị nhiễm lạnh, thật sự nguy hiểm càng thêm nguy hiểm".

Như Ý đại kinh thất sắc, chỉ cảm thấy trong lòng nặng nề, vội hỏi: "Thái y, vậy có cách nào chữa trị không?"

Hứa thái y trầm ngâm hồi lâu, mới nói: "Vi thần cũng đã cẩn thận suy nghĩ tìm ra phương thuốc khiến cho hàn khi tiết ra ngoài, cũng khiến cho miệng vết thương lành lại. Vi thần cũng mong nương nương phân phó cho đám cung nhân của thường tại, mỗi ngày dùng nước muối ấm để ngâm huyệt dũng tuyền ở đôi chân của tiểu chủ, mỗi ngày trước khi đi ngủ ngâm trong vòng nửa canh giờ. Mặt khác vào lúc chính ngọ mỗi ngày, dùng ngải cứu xoa trên huyệt dũng tuyền, mỗi ngày một lần, sau đó dùng cây ngô thù du sao nhẹ đem ngâm rượu rồi đắp lên vết thương. Đến khi miệng vết thương lành lặn, thì mỗi ngày mát xa để cho lành hẳn".

Như Ý nghe hắn nói ra biện pháp chữa trị, cũng thoáng chó chút an tâm, đôi mày cũng buông lỏng ra chút: "Vậy thì làm phiền Hứa thái y. Lục Ngân, tiễn Hứa thái y đi về".

Hứa thái y cáo từ lui ra. Như Ý nhìn xung quanh trong điện một chút, Nhị Tâm vội hỏi: "Tiểu chủ yên tâm, tất cả mọi chuyện đều tốt cả. Hải thường tại uống xong chén thuốc an thần, giờ phút này đã ngủ say rồi. Tiểu chủ nếu muốn gặp nàng ấy thì cũng nên đợi đến ngày mai để cho tinh thần tiểu chủ thoải mái một chút"

Như Ý không giấu được đôi mắt uể oải: "Được rồi. Ta cũng mệt mỏi rồi, ngươi đi chuẩn bị an trí đi".

Nhị Tâm đáp ứng đi ngay, A Nhược thay Như Ý xếp lại xiêm y của Hải Lan, A Nhược áp chế không được nộ khí cho nên dùng tay đập mạnh vào xiêm y. Như Ý nghe thấy rất phiền, nhíu mi nói: "Việc đó cần gì phải mạnh tay như vậy chứ?"

A Nhược nói thẳng: "Trên người tiểu chủ bị lạnh, trong lòng nô tỳ lại thấy lạnh, lại càng có khí giận. Tuệ quý phi là người thế nào chứ? Lúc trước còn ở Vương phủ luôn thấp hơn tiểu chủ một cái đầu..."

Trong lòng Như Ý không vui, cắt ngang nói: "Được rồi. Chuyện đó không cần nói lại nữa".

A Nhược nghẹn khấu khí: "Dám làm nhục tiểu chủ như vậy. Tiểu chủ nhất định phải tìm cách không được chịu ủy khuất như vậy nữa"

Như Ý nhẹ giọng nói: "A Nhược, theo ý của ngươi thì ta nên làm thế nào bây giờ?"

A Nhược đứng lên đến gần bên cạnh Như Ý nói: "Tiểu chủ sợ cái gì chứ? Tiểu chủ không cần sợ cái gì cả. Luận về gia thế, Ô Lạp Na Lạp thị có Cảnh Nhân cung Hoàng hậu, so với Phú Sát thị còn cao hơn, huống chi nàng ta cũng chỉ là xuất thân Bao y mà được nâng kỳ thôi. Luận về vị phân, chức phi chỉ kém chức quý phi một bậc nhưng ngày nào đó cũng có thể vượt qua nàng ta. Luận về ân sủng, tiểu chủ và nàng ta đều chia đều xuân sắc, chỉ cần dùng ít chiêu thì Hoàng thượng cũng sẽ thường đến Diên Hi cung mà thôi".

Như Ý bưng chén trà nóng, chậm rãi xoa tay nói: "Lời nói của ngươi không sai, cái lý cũng không sai. Nhưng ánh mắt của ngươi chỉ thấy sở trường của ta, lại không thấy khuyết điểm của ta".

A Nhược khó hiểu: "Khuyết điểm sao?"

Như Ý xuất thần một lát, trầm ổn nói: "Hiện tại tình trạng của ta cũng không được tốt, nếu đi tranh đấu chỉ có rơi đầu chảy máu mà thôi. Nhịn một chút thì ngày sau sẽ cũng có chút khoan khoái. Nếu không nhẫn nhịn thì chính mình chỉ rơi vào thế hiểm khó xử mà thôi".

A Nhược ngập ngừng không nói nên lời. Như Ý chống trán, nhẹ nhàng xua tay: "Buổi tối hôm nay ngươi cũng mệt mỏi rồi, mau đi ngủ đi"

A Nhược đáp ứng đi xuống. Nhị Tâm đỡ Như Ý lên giường đi ngủ. Như Ý thản nhiên thở ra một hơi, Nhị Tâm vội hỏi: "Tiểu chủ, do nước nóng không đủ ấm hay sao ạ?"

Như Ý vỗ nhẹ cánh tay nàng nói: "Mới vừa A Nhược nói trời nói đất như vậy mà ngươi chỉ đứng bên cạnh im lặng nghe nhưng ta biết, buổi tối hôm nay nếu không có ngươi đến Dưỡng Tâm điện báo tin thì Hoàng thượng cũng sẽ không đến nhanh như vậy".

Sắc mặt Nhị Tâm trầm tĩnh như nước: "Nô tỳ đứng ở phía ngoài Hàm Phúc cung nhìn thấy tiểu chủ chịu nhục, tất nhiên là muốn đi bẩm báo. Chỉ là..."

"Chỉ là cái gì?"

Nhị Tâm thấp giọng nói: "Nô tỳ thấy Vương công công, Vương công công nói chuyện ở Hàm Phúc cung thì sẽ do chủ vị Hàm Phúc cung định đoạt và liền đuổi nô tỳ ra ngoài. May mắn Lý Ngọc công công đến phiên trực đêm, nhìn thấy nô tỳ cho nên mới đi bẩm báo Hoàng thượng. Nếu không thì sự tình cũng không thể cứu vãn được".

Như Ý trầm ngâm một lát, lại cười nói: "Vương Khâm là người khó đối phó. Hắn chỉ nghe Hoàng hậu và quý phi mà thôi".

Mi tâm Như Ý vừa động, cười vỗ tay nàng: "So với A Nhược, ngươi là người cẩn thận. Tuy nói không nhiều nhưng ánh mắt đều biết nhìn xa trông rộng".

Nhị Tâm quỳ thẳng xuống trước giường Như Ý, trong mắt hơi hàm chứa một tia nước trong suốt nói: "Lúc còn ở Vương phủ thì nô tỳ được đưa vào phủ, chỉ là lúc đó người nhà bán vào làm tiểu nha hoàn, chỉ đáng giá 200 quan tiền, bị đưa đến nhà bếp đốn củi, cho dù bị đánh chết cũng không được xem là tiện dân. Là tiểu chủ thương xót nô tỳ, đem nô tỳ từ nhà bếp đến bên cạnh hầu hạ tiểu chủ, luôn luôn coi trọng cho nên mới có địa vị như ngày hôm nay. Nô tỳ không biết phải nói cái gì nên chỉ biết tận tâm tận lực che chở tiểu chủ, hầu hạ tiểu chủ mà thôi".

Như Ý kéo tay nàng vào trong lòng ấm áp: "Được rồi, được rồi, không uổng công ta mấy năm nay đối đãi với ngươi như vậy. A Nhược thông minh nhưng miệng nói không suy nghĩ. Tâm tư ngươi im lặng cho nên hãy thay ta quan sát nhiều chút nhé".

Nhị Tâm khẩn khiết nói: "Nô tỳ nhất định sẽ không cô phụ kỳ vọng của tiểu chủ".

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện