Chương 324: Kiếm chỉ hoàng thành, đại chiến tranh bá

Đúng lúc này, ông chủ Phương nhận được nhiệm vụ mới:

Nhiệm vụ mới: Hành trình bắt đầu từ thế giới Harry Potter

- Điều kiện hoàn thành: Người xem Harry Potter và hòn đá phù thủy đạt 300 người.

- Nhiệm vụ ban thưởng: Phim Harry Potter và phòng chứa bí mật, Phim Người Hobbit 1 – Hành trình ngoài ý muốn.

- Nhiệm vụ miêu tả: Phổ cập kiến thức dị thế một lần toàn diện.

“Chuyện gì xảy ra?” Mấy người niệm chú ngữ lần nữa, nhưng không phát sinh phản ứng gì.

“Rõ ràng các ngươi đọc sai âm điệu, tiết tấu, vả lại linh lực quán chú vào cũng không đúng.” Tâm tình Ngưng Bích rõ ràng không tệ, thuận miệng giải thích hai câu. “Thêm nữa, phù thủy không có gậy thần phụ trợ thì không có khả năng thi triển ra phép thuật, càng không cần phải nói tới đám người mới học các ngươi.”

Lúc này, muốn biến một vật này thành một vật khác còn khó, càng không cần phải nói là biến thành người.

Tin tức tốt duy nhất là phép thuật phù thủy không giống tu sĩ, rất nhiều thứ của tu sĩ phải xứng đôi với công pháp – cần phải có loại lực lượng tương tự mới có thể thực hiện, còn phép thuật trong từng học phái phù thủy đều có thể thực hiện, tu sĩ tự nhiên cũng không thành vấn đề.

Ngưng Bích híp đôi mắt đẹp lại: “Vậy chủ quán, làm sao mới chế tạo gậy phép được?”

Gậy phép là nguồn phát để thi triển phép thuật, mặc dù trong hệ thống tu sĩ bọn họ, mỗi một người đều là đại năng tu vi tinh thâm, nhưng ở một hệ thống khác thì bọn họ vẫn chỉ là người mới học.

Như vậy cũng giống như học xong chương trình Ngữ Văn cấp đại học, lại đi học Anh Văn từ đầu.

Cho dù có thể học nhanh hơn người khác rất nhiều, nhưng muốn nhảy tắt qua một đoạn, trực tiếp chạy nước rút thì lại không được.

Càng không cần nói đến thuật biến hình là khóa học phức tạp nhất và nguy hiểm nhất tại Hogwarts.

“Chuyện này có thể đi hỏi tu sĩ Đại Tấn quốc.” Phương Khải nói, “Bọn hắn đã bắt đầu nghiên cứu thứ này từ sớm rồi.”

Nhóm Luyện khí sư Vô Vi Đạo Minh – Đại Tấn quốc đương nhiên cũng không nhàn rỗi, gần đây vẫn luôn nghiên cứu ra được không ít thứ, ví dụ như dung vật liệu của tu sĩ để cải thiện thuốc nổ, dùng trận pháp để cải thiện chất liệu vỏ đạn hoặc nghiên cứu thuốc nổ gia tăng khí áp, …

Phương diện phụ ma mặc dù đã đạt đến bình cảnh, nhưng cơ sở phụ ma trên cơ bản đã có thể phỏng chế ra rất tốt, thậm chí tài liệu phối trộn cùng thay thế cũng đều đã nắm chắc các loại phương án.

Mà liên quan tới gậy phép … ai cũng đều biết Vương Thái sau khi chiến thắng giải đấu, được thưởng một đoản trượng nam vu màu lam.

Khi “Đoàn du lịch ngắm cảnh ông chủ Phương” khen ngợi và đánh giá đúng trọng tâm, không ít người cũng bắt đầu xem Harry Potter, ví dụ như Hề Trì chân nhân, dưới sự dụ dỗ của các đồ đệ, bắt đầu lập nhóm, bắt đầu xem phim với trải nghiệm không giống nhau.

“Sư phụ, người mau nhìn kìa! Kiến trúc cùng trang phục nơi này thật kỳ lạ nha…”

“Dùng pháp thuật cũng thật kỳ quái, bất quá cũng thật thú vị.”

“Các ngươi xem, đó chính là cái mũ biết nói mà trong nhóm nhắc tới kìa, nhìn còn có linh tính hơn linh bảo trong tông môn!”

“Ha ha ha! Thật thú vị!”

“Hòn đá phù thủy được bọn hắn xem như bảo bối, có phải là thứ làm cho người ta trường sinh bất lão mà trong nhóm thảo luận hay không?”

“Có lợi hại như vậy không?”

“…”

Tổng thể mà nói vẫn cực kỳ vui sướng, quan trọng nhất chính là, toàn bộ sư môn đã không biết bao lâu mới có một lần tổ chức hoạt động tập thể như thế này, đồng thời đồ đệ hai bên đều chung đụng hòa hợp được như thế.

Mặc dù trên mặt vẫn lạnh như bang, nhưng trong lòng Hề Trì chân nhân rõ ràng vẫn vô cùng cao hứng.

Có thể thấy được loại pháp thuật khác hoàn toàn với thể hệ pháp thuật hiện hữu này, đồng thời còn từ đó học được một vài thứ hữu dụng. Rất nhanh, Liễu Ngưng Vận đã đề cử trong nhóm: “Bộ phim này mặc dù có tên hơi kỳ quái, nhưng tổng thể mà nói vẫn rất hay.”

Mặc Tiên: “Đồng cảm, ta, sư phụ cùng các sư muội đều rất vui vẻ!”

Nữ đệ tử Nguyệt Yên của Nam Hoa Tông: “Nhưng không biết còn có pháp thuật lợi hại hơn không, cảm giác trong lòng hơi tham, hì hì.”

Rất nhanh, trong nhóm chim cánh cụt “Đoàn tham quan du lịch ông chủ Phương”, có không ít người trước đó chưa xem thì nay đã bắt đầu xem hoặc là xem lại phim.

Bất quá lúc này, đại đa số người có thời gian xem phim đều là người chơi bình thường, còn thành viên hạch tâm của mấy đại công hội, lúc này đương nhiên không có thời gian rảnh như vậy, bọn hắn đang khua chiêng gõ trống chuẩn bị “PK Hoàng Thành, kẻ thắng làm vua” – Cuộc chiến tranh đoạt hoàng thành Shobak sắp mở màn!

Trận này không chỉ quan hệ đến lợi ích trong trò chơi, còn có ba thần binh chân chính đang đợi thành chủ Shobak – đây không chỉ là vinh dự, mà còn là biểu tượng của thực lực!

Bởi vậy, vì lấy được ba thần binh chân chính của thành Shobak, cơ hồ toàn bộ đại công hội Thần Tinh hải vực chung sức hợp tác, lấy công hội Liên minh tu sĩ Nội thành làm chủ, tổ chức thành liên minh tu sĩ Thần Tinh Hải Vực, trước tiên lấy được Hoàng Thành, về sau mới thương nghị lại chuyện phân phối.

Đồng thời vì lần chiến sự này, toàn bộ công hội Thần Tinh hải vực còn chiêu mộ số lượng người chơi chiến sĩ vốn đã không nhiều trong tiệm, cùng đạo sĩ hợp lại làm một cánh đại quân, bổ sung làm quân tiên phong.

Mà Đại Tấn quốc bên này đương nhiên cũng không hề có ý khinh thường, hai phe Vô Vi Đạo Minh, Cửu Hoa quân điều động toàn bộ quân chủ lực, mục tiêu chính là bảo tọa chủ Hoàng Thành.

Trong lúc nhất thời, trong toàn bộ trò chơi Truyền Kỳ, thậm chí toàn bộ tiệm Internet Khởi Nguyên, toàn bộ quần thể người chơi đều bắt đầu có gió nổi mây phun!

Lần quy mô này, rõ ràng lớn hơn gấp mấy lần so với cuộc thi đấu quán net trước đó, chính là một lần thịnh sự hùng vĩ nhất của quán net từ trước tới nay! (tới nay thôi nha, sau nữa có hay không thì không biết)

Để tiện cho những người chơi khác theo dõi quá trình tranh đoạt Hoàng Thành, ở hai cửa hàng sẽ chiếu trực tiếp trên hai màn hình lớn.

Người tham gia sẽ tiến vào bản đồ chiến trường đặc biệt để tiến hành tranh đoạt, hai bên điều ra 500 tinh nhuệ, sau khi chết mới có thể thêm người dự bị.

Sau khi tiến vào, khi giết một người sẽ thu được một điểm tích lũy, nếu cuối cùng không thể phân ra thắng bại, thì điểm tích lũy để quyết định.

Chiến tranh Sa thành bắt đầu từ bảy giờ tối, một ngày này cơ hồ tất cả người chơi tham chiến đều đến địa điểm trước thời hạn gian mấy tiếng đồng hồ, nhưng còn chưa chờ đến khi đại chiến bắt đầu, toàn bộ trong trò chơi cũng đã nhấc lên một trận gió tanh mưa máu!

“Giết! Giết hết!” – Kênh mặt trận thống nhất Thần Tinh hải vực, cao tầng các đại công hội Thần Tinh hải vực phát loa, cuồng rống một trận, “Hôm nay nghiêm cấm bất luận đạo sĩ nào không luyện khô lâu! Tranh thủ để toàn bộ khô lâu của chúng ta đạt cấp 7, khô lâu của công hội Hoàng Tộc chỉ mới cấp 3 thôi!”

“Tất cả đạo sĩ, tăng tốc độ luyện khô lâu nhanh lên! Luyện được bao nhiêu tốt bấy nhiêu!”

Tổ Mã các, Ốc Mã đình, Thạch mộ trận,… các loại sân bãi luyện cấp, cơ hồ tất cả các đạo sĩ đang luyện cấp đều bị thanh trừ, cho dù là pháp sư, chiến sĩ cũng gặp nạn!

“Đánh trả! Phản kích cho ta!” – kênh chim cánh cụt công hội Hoàng Tộc Đại Tấn quốc cũng kịch liệt một trận.

Toàn bộ trong trò chơi truyền ra mùi thuốc súng nồng nặc cùng cảm giác khẩn trương kiếm bạt giương cung.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện