Chương 329: GTA V bắt đầu

“Tiểu Mạc, tỷ tỷ mời ngươi xem Tru Tiên nha!”

“Uhm…”Trâu Mạc biểu lộ không có kiến.

Nguyễn Ngưng cuối cùng đã trở về, có một chút thay đổi sau khi trải qua kiếp nạn này, bất quá đối với thần kinh thô của nàng thì chỉ như một giấc mơ, ngủ 1 giấc rồi thôi. Đến ngày thứ hai, ngoại trừ hơi suy yếu, ngẫu nhiên nghĩ lại mà sợ thì cũng không có vấn đề gì, vẫn la hét bình thường.

Cuộc sống phảng phất như bình tĩnh trở lại, giống như thường ngày vậy: “Ông chủ, lấy cho ta một hộp mì tôm, thêm chúc chích.”

Ngay cả nói chuyện cũng uể oải, không nhịn được ngáp một cái, rõ ràng tình trạng tinh thần rất bình thường.

“Ta đã nói ngươi cũng không có vấn đề gì đâu, cứ lười như vậy thì không tốt.”Ông chủ Phương cũng thuận tiện lấy cho mình một hộp mì tôm, thuận miệng nói.

“Ai nói không có vấn đề?! Hôm qua lão nương gặp ác mộng! Cả một đêm!” Lập tức giương nanh múa vuốt, cả người đã muốn nhảy dựng lên, so với bộ dáng uể oải trước đó thì đã có tinh thần không ít.

“Ừm? Ông chủ.” Nàng chợt phát hiện cái gì đó, chỉ vào bảng đen nói, “Trò chơi mới: Grand Theft Auto V*, đây là cái gì?”

(*Đây là tên thực của GTA 5, vì tên thực quá dài và không thuận miệng nên mình sẽ dùng tên viết tắt trong những lần sau)

Vậy mà nàng phát hiện một trò chơi mới!

Vả lại giá cũng cực kỳ đắt, chỉ có hình thức offline mà giá lên đến 45 Linh Tinh, nếu kích hoạt hình thức online thì phải thêm 10 Linh Tinh nữa, tổng cộng thì chỉ có Diablo 2 từ cửa thứ nhất đến cửa thứ 5 mới so sánh nổi.

Mà bên này có khả năng biết được Diablo cũng do nghe được từ miệng người chơi ở Đại Tấn quốc.

Nói cách khác, ngoại trừ trò chơi nhỏ Không gian của ta ra, đây là trò chơi thứ hai đường đường chính chính ở Thần Tinh hải vực.

“Hôm nay tung ra trò chơi mới?!” Hai con ngươi Nguyễn Ngưng sáng rỡ, tràn đầy tinh thần.

Truyền Kỳ đã phát triển lâu như vậy, quần thể người chơi trong đó chủ yếu đã định hình, đó chính là người chơi trong các đại công hội, mà người chơi một không thích chém giết, hai không muốn tranh cái gì đệ nhất thiên hạ, thì không cần thiết phải ngâm mình trong đó cả ngày, bảo trì thực lực cùng trang bị trung đẳng là đủ rồi.

Cho nên so với các đại công hội tập trung đầy đủ hết lực lượng để chém giết, đương nhiên các nàng không có đủ động lực lâu dài như vậy.

Đây cũng là nguyên nhân tại sao vẫn có người bình thường chạy vào không gian của ông chủ Phương đánh Quyền Hoàng, chơi các thứ này nọ.

“Trò chơi mới?” Liễu Ngưng Vận vừa đi vào cửa hàng, nàng vốn không thích chơi Truyền Kỳ, nhưng từ sau khi sư phụ nhà mình mua Ma Pháp Thuẫn, thì không thể không tốn thời gian mỗi ngày kéo nàng đi thăng cấp, cảm giác giống như mang một đứa bé to xác, thứ này không được, thứ kia phải dạy, khó chịu thì phải nhỏ giọng thì thầm, càng không thể bất kính với sư phụ của mình nữa chứ?

Trải nghiệm trò chơi gần như là âm.

Cho nên lúc này phát hiện một trò chơi mới, đối với nàng là cực kì tốt.

“GTA 5?” Một đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm vào cái tên này, bỗng nhiên thần sắc trên mặt lộ ra vẻ sụp đổ, “Ông chủ, có phải trò chơi này bắt chúng ta đi trộm xe không?”

Ông chủ Phương chính khí đầy mặt trả lời: “Nếu như ngươi muốn trộm thì cũng không có xe để ngươi trộm.”

“Phi! Phi! Phi! Ngươi mới muốn trộm!”

“Vận Nhi này.” Đúng lúc này, giọng Hề Trì chân nhân vang lên ở phía sau lưng như gió xuân ấm áp, “Chút nữa mang vi sư đi luyện cấp một chút được không?”

Nhưng Liễu Ngưng Vận nghe vào trong tai lại tựa như gió thu đìu hiu, lập tức giật mình một cái: “Sư phụ, chúng ta chơi thử trò chơi mới một chút được không?...”

Thực sự là lệ rơi đầy mặt.

“Ừm… Mỗi ngày luyện cấp cày đồ, hình như cũng hơi đơn điệu một chút.” Hề Trì chân nhân gật đầu nói, “Thử trò chơi mới điều hòa một chút cũng không tệ, nhưng mà GTA 5 này…”

Đôi lãnh mâu của nàng nhìn về phía Phương Khải, hiệp đạo thì có thể hiểu, nhưng thêm hai chữ săn xe thì…

Mmmmm……

“Ông chủ, trong Truyền Kỳ thì có thể học các loại pháp thuật, nhưng trò chơi này … Không phải dạy làm một tiểu tặc đấy chứ?” Nàng hừ lạnh nói, “Nếu vậy, dù thế nào bản tọa cũng không chơi thử.”

“Ngươi cảm thấy trò chơi trong tiệm của ông chủ ta sẽ nhàm chán như vậy sao?” Ông chủ Phương thể hiện chính khí đầy mặt nói, “Đây là một trò chơi trải nghiệm cuộc sống.”

“Trải nghiệm…”

“Cuộc sống?!”

Tất cả mọi người ở đây cảm thấy như hòa thượng sờ mãi không thấy tóc.

Trong GTA 5, đương nhiên đại đa số thời điểm vai trò của người chơi không phải là một tiểu tặc.

“Vậy bản cô nương thử một chút.” Nguyễn Ngưng là người đầu tiên muốn thử, dù sao ở trong tiệm của ông chủ Phương, từ Truyền Kỳ đến các loại phim ảnh truyền hình, ngay đến cả các trò chơi nhỏ đều là tiếng lành đồn xa, tuyệt đối đáng tin cậy.

Trò chơi này mắc như vậy, có lẽ sẽ đáng giá để mình chơi thử.

“Ông chủ, hôm nay ra trò chơi mới?” Nếu như không có việc gì gấp, đại đa số người sẽ đến tiệm Internet Khởi Nguyên từ sáng sớm, nếu như có chuyện, vậy thì…lại đến chào buổi tối, ví dụ như Nguyễn Bích.

Trả tiền chơi thử đầu tiên là mấy người Nguyễn Ngưng, Hề Trì chân nhân, tốn chút Linh Tinh chơi thử trò chơi mới trong tiệm cũng không tệ.

Dù sao Harry Potter trước đó cũng đã là một cái tên cổ quái, hiện tại đối với cái tên GTA 5 cũng cổ quái này, đại đa số người cũng không có tâm lý bài xích gì.

Kích hoạt trò chơi, bắt đầu rất nhanh, chờ đến khi mấy người tiến vào trò chơi, trên màn hình bắt đầu xuất hiện hình tượng mơ hồ: Ánh đèn neon đủ mọi màu giống như thế giới mộng ảo, trong đó xen lẫn âm thanh ô tô, tiếng còi cảnh sát, thỉnh thoảng loáng thoáng có tiếng súng, bên dưới màn hình còn có thể thấy mỗi một một cái Logo khác biệt.

Nếu như nói trong rất nhiều trò chơi, tiểu thuyết, nhân vật chính bình thường sẽ tạo thành anh hùng mà nói, như vậy thì trò chơi này lại ngược lại, lộ vẻ càng thêm hiện thực.

Địa điểm North Yankton, thời gian là 9 năm trước.

Đối với những địa danh kì quái này, sau khi xem qua Harry Potter, thì không còn cảm thấy kinh ngạc nữa, dù sao Harry Potter cũng là trong xã hội hiện đại, cũng sử dụng những ngôn ngữ, văn tự kì lạ này.

Đối với các nàng mà nói, thế giới này giống như một nền văn minh khác, thậm chí càng giống như những văn minh kì lạ cổ quái trước khi hủy diệt được ghi chép trong các văn hiến di tích cổ.

Thậm chí nó giống như một thế giới hoàn toàn hư cấu ra mà không phải thế giới chân thực.

Lúc này không ít người đứng ở phía sau vây xem, có người bưng bát mì tôm như Mạc Thiên Hành, có dùng ống hút CocaCola rột rột như Ngưng Bích, thậm chí Hắc Ma còn cầm điểm tâm trong tay cũng tới tham gia náo nhiệt.

Súng nổ xé toang hắc ám, sau đó có hình ảnh hiện ra trước mặt mọi người: “Tốt, chỉ cần các ngươi nghe lời, sẽ không ai bị thương.”

Trước mắt là một tên nam tử mang khăn trùm đầu màu đen, trong tay cầm 1 khẩu súng tự động, nếu như là người chơi thành Cửu Hoa, lúc này đương nhiên sẽ nhận ra cách ăn mặc này rất giống giặc cướp Counter – Strike.

Nhưng những người chơi Bán Biên thành thì lại rất mộng bức, mà các nàng điều khiển là một tên cướp trong đó.

Đang tiến hành cướp ngân hàng…

Hề Trì chân nhân càng thêm mộng bức, nhìn khẩu súng tiểu liên trong tay một chút: “Thứ này để làm gì?”

Lúc này trò chơi xuất hiện nhắc nhở, nhắm chuẩn bức bọn hắn rời đi.

Nhìn cò súng một chút: “Hình như là…bấm cái này?”

“Pằng Pằng Pằng Pằng Pằng …”

“A… Trúng đạn rồi!” Kêu thảm một trận.

Hắn đã chết.

Mộng bức. Rõ ràng cướp cũng là việc cần kỹ thuật.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện