Chương 341: Hai nền văn minh va chạm và sóng ngầm nổi lên

Sau khi xong bước một, Phương lão bản dạy ba người đồng đội vài thao tác cơ bản để lái máy bay. Ba người còn được lái thử một lần để làm quen với việc cất cánh, hạ cánh và chuyển hướng.

Trò chơi khác với thực tế. Trong hiện thực, chỉ một sai lầm nhỏ cũng sẽ dần đến tai nạn thảm khốc nhưng trong trò chơi, chỉ cần thành công một lần thì dù thất bại hai hay ba lần vẫn là thành công.

Mọi việc vẫn hoàn thành theo tiến độ.

Nhiệm vụ tiếp theo của bọn họ là phạm nhân tại nhà tù Lỗ Khắc, và phải cắt đuôi lực lượng cảnh sát.

Việc này phức tạp hơn rất nhiều các nhiệm vụ trước. Bọn họ muốn cướp được xe tù thì phải lấy được lộ trình của nó từ chỗ cục cảnh sát.

Hệ thống sẽ cho người chơi trải nghiệm chiến tranh hiện đại là như nào. Trình độ khoa học kỹ thuật trong GT5 cao hơn các thế giới trong các trò chơi trước đây rất nhiều. Người chơi sẽ tự mình trải nghiệm súng tự động có ống ngắm ổn đinh, rocket,…

- Xe chở phạm nhân có một kẻ vô cùng nguy hiểm cấp độ X. Đám người ra lệnh cho chúng ta cứu người cũng sẽ không để ý bất cứ điều gì cái gì phát sinh, hiểu ý của ta sao?

Tiếng của Phương lão bản vang lên trong bộ đàm. Dưới sự hướng dẫn của Phương lão bản, toàn bộ kế hoạch đã và đang tiến hành rất thuận lợi.

Bốn người chia làm hai tổ. Một tổ sẽ chặn đường xe tù và cứu tên tội phạm cấp X kia. Phương lão bản phụ trách chuyện này. Thực tế đây chỉ là hành động dương đông kích tây. Nhóm còn lại do Nạp Lan chỉ huy. Họ có nhiệm vụ là phải xâm nhập vào nhà tù và giải cứu giáo sư Mike.

Đương nhiên là họ không cần phải làm việc này bí mật. Họ sẽ lái bộ xương khô đột phá vào nhà tù. Chỉ như thế bọn họ mới có thể giết vào trong dưới hỏa lực của kẻ địch.

Trong màn hình, đạn bay tán loạn. Đây tuyệt đối là một trận đấu súng vô cùng kịch liệt.

Sau đó, không chỉ Nạp Lan Minh Tuyết mà cả hai người mới cũng gia nhập trận chiến. Cửa kính mở ra một khe hẹp, vô số tia lửa lóe lên. Cảnh tượng ở đây khiến toàn bộ người xem thưởng thức một trận chiến tranh ở thời hiện đại!

Nạp Lan Minh Tuyết điều khiển khô lâu mã, đi theo hướng dẫn đến phòng giam của giáo sư Mike, rồi phá tan ngục giam và để Medusa kéo lão trốn thoát.

Ngay khi tất cả mọi người nghĩ nhiệm vụ đã hoàn thành, một chiếc máy bay chiến đấu xuất hiện trên bầu trời.

- Chúng ta gặp vấn đề, không quân đã tập trung vào Medusa, hơn nữa còn xuất hiện máy bay chiến đấu!

Ngay khi Phương lão bản nhận được tin thức thì hắn đang lái một chiếc máy bay trực thăng màu đen bay lên không trung.

Bước tiếp theo của kê hoạch, cướp máy bay trực thăng Black hawk của nhà giam.

Người lập ra kế hoạch đã tính đến tình huống này. Phe cảnh sát đã phán đoán sai lầm, bọn chúng dồn sự chú ý đến chiếc xe tù bị cướp mà không để ý đến nhà giam.

Ngay khi trực thăng Black Hawk bay lên thì việc phong tỏa không trung đã thất bại.

Phương Khải điều khiển trực thăng, nhắm chuẩn mục tiêu trên ra đa là những chiếc máy bay chiến đấu của phe địch, và ấn vào nút phóng tên lửa.

- Vèo! Vèo!

Hai quả tên lửa kéo theo khói đặc bay ra.

- Ầm!

Hai tiếng nổ mạnh vang lên, cùng với đó là hai chiếc máy bay nổ tung!

Phương lão bản điều khiển trực thăng bám theo Medusa. Hóa ra Black Hawk mới là vũ khí mạnh nhất trên không trung trong ở đây. Nó biến hai chiếc máy bay chiến đấu trở thành trò đùa. Tên lửa của kẻ địch không có tầm bắn lần theo nên lão bản chỉ cần di động hình chữ Z trên không đã có thể né tránh.

- Sao lại chuẩn xác như vậy?

Đám người xem trực tiếp đã ngơ ngẩn. Máy bay đối phương chỉ là một chấm nhỏ trên không trung.

Trên màn hình ra đa, mỗi khi hình vuông màu đỏ tập trung vào mục tiêu thì chỉ cần ấn nút là tên lửa là sẽ bắn trúng máy bay đối phương.

Máy bay của kẻ địch liên tục tiếp viện để đuổi theo phe mình nhưng lại bị Phương lão bản đánh rơi liên tiếp khiến bọn chúng không thể uy hiếp được Medusa.

Kẻ địch không thể tiếp cận phe mình, khoảng cách hai bên quá xa khiến tên lửa tạo thành một đường cong hoàn mỹ.

Hình ảnh này không lóa mắt như pháp thuật của tu sĩ, không cần dùng sức mạnh của thiên địa, cũng không phải vận dụng tiềm năng của bản thân. Người xem chỉ nhìn thấy Phương lão bản nhìn vào màn hình rồi ấn nút bắn.

Chuyện này đơn giản hơn gấp cả trăm ngàn lần so với pháp thuật và võ học nhưng lại cực kì hiệu quả!

- Quá mạnh mẽ!

Nếu lão bản đang lái một chiếc pháp thuyền mạnh mẽ như chiến thuyền của vực Vân Điền hay thậm chí là hơn nữa thì mọi người có thể hiểu.

Nhưng với đám tu sĩ này, chiếc trực thăng không cần linh lực lại thể hiện sức chiếc đấu vượt trội thì mọi người cảm thấy vô cùng kinh ngạc và thật không thể tin nổi.

Đây là sự va chạm của hai nền văn mình. Trong mắt họ, nó chính là kết tinh trí tuệ của nền văn mình nhân loại.

Trước đó, mọi người đã chơi Resident Evil, CS, nhưng chỉ biết một số loại súng. Ở Resident Evil, vào đoạn cuối trò chơi, mọi người mới biết một chút về loại “pháp khí” biết bay này.

Ai có thể tưởng tượng được là loại “pháp khí” biết bay này còn có thể mạnh đến như vậy?

Nếu nó còn được khắc dấu trận pháp và phù văn lên trên…

Đây sẽ là siêu cấp pháp khí tổng hợp mà chưa từng ai nhìn thấy, thậm chí là nghĩ đến trong đầu. Dù sao đây vẫn chỉ là ý tưởng mà thôi.

Nhưng chắc chắn là trong tương lai gần, ý tưởng này sẽ được rất nhiều người mong chờ.

Sau khi Phương Khải cùng với Nạp Lan Minh Tuyết đang ở trên Medusa thoát khỏi đám truy binh thì lão bản đột ngột điều khiển trực thăng hạ xuống một bãi biển không một bóng người. Sau đó ba người kia cũng nhảy dù từ trên Medusa xuống đây. Bọn họ muốn trực tiếp thực hành lái trực thăng.

- Thật thú vị!

Mực tiên rất kích động.

- Lái máy bay rất là thú vị.

Nạp Lan Minh Tuyết nhìn chằm chằm vào chiếc trực thăng đang đỗ bên cạnh lão bản, nói:

- Chúng ta có thể lái thử không?

- Ta cũng muốn thử!

Mặc tiên đã nóng lòng lắm rồi.

Nhiệm vụ này đến đây đã hoàn thành. Bốn người chỉ cần an toàn đi về là được.

Ngay khi mọi người đang vui vẻ bàn tán.

Nam Hoa tông.

Trong cấm địa, khí tức hắc ám càng thêm nồng nặc.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện