Chương 347: Thục Sơn

Trong Nam Hoa tông, người có tư cách trấn thủ cấm địa chắc chắn phải là thiên nữ Nam Hoa. Các nàng được thế nhân tôn sùng vì đã dành cả cuộc đời để sống một mình trong cấm địa. Thiên nữ trấn thủ chỗ phong ấn hồn của yêu ma, kẻ gây nên ma kiếp kinh khủng một ngàn năm trước!

Tương truyền, yêu ma do thiên địa sinh ra, thiên địa vẫn còn, yêu ma không diệt. Kẻ nào cũng có lực lượng khủng khiếp nên mỗi lần bọn chúng xuất hiện thì chính là khởi đầu của ma kiếp!

Ngàn năm trước, toàn bộ Thần Tinh hải vực vô cùng phồn thịnh, cũng là thời đại xuất hiện lớp lớp nhân tài.

Lúc đó, chỉ riêng Nam Hoa tông đã xuất hiện ba tên đệ tử có ngộ tính, tu vi hơn người, ngàn năm có một. Chưởng giáo thời đó cũng là người có tu vi cao nhất trong lịch sử môn phái, ngài đã đạt đến cảnh giới Thần Đình trung kỳ!

Không những thế, ngoài Nam Hoa tông, Ất Mộc đạo cung, Hạo Nhiên tông cũng đều có thiên kiêu xuất hiện, thiên tài lớp lớp nhiều như sao trên trời, che khuất ánh trăng.

Nhưng hiên nay không ai muốn nhắc lại thời kì hắc ám đó. Lời truyền miệng kể lại rằng sau khi ma kiếp quét qua, toàn bộ cao tầng của tông môn đều bị giết gần hết, thậm chí vài thế lực lớn còn suýt bị diệt môn, truyền thừa đoạn tuyệt.

Cuối cùng tất cả tông môn hợp sức mới giam giữ yêu ma, tách nó thành ba phần gồm máu, xương và hồn. Sau đó bọn họ phong ấn ba phần ở ba chỗ cấm địa khác nhau. Trong cấm địa của Nam Hoa tông phong ấn phần hồn!

Tương truyền Ma Hồn gián trá, giảo hoạt, giỏi mê hoặc lòng người nên là bộ phận nguy hiểm nhất!

Ngày xưa, rất nhiều tu sĩ đã bị nó mê hoặc và phản chiến khiến toàn bộ phe liên quân của Thần Tinh hải vực chịu tổn thất thê thảm.

Thủy Tiêm Vân chính là thiên nữ hiên tại của Nam Hoa tông. Trừ chưởng giáo chân nhân, thiên phú của cô ta là tốt nhất trong đám người cùng thời và chính là đại trưởng lão đương nhiệm.

Tóc bạc, áo trắng, da trắng như tuyết, cô ta sống một mình trong cấm địa. Bây giờ cô ta trông giống với yêu hơn là người.

Gió đêm hiu hắt, mái tóc màu bạc tung bay. Ánh mắt cô ta hiện rõ vẻ hằn học như một kẻ đi săn lại bị con mồi của mình trêu đùa!

- Vậy chuyện quái gì đang xảy ra?

Theo lý mà nói, những đệ tử này đã bị cô ta mê hoặc đến mức tu luyện sai lầm và bị phóng đại dục vọng. Như vậy bọn chúng phải bị cô ta thao túng mới phải.

Nhưng sự thật là tình hình bây giờ là không phải vậy.

Vốn dĩ cô ta tập trung bọn chúng đến đây thông qua bí pháp để tiếp tục phóng đại dục vọng và áp chế nhận biết của đám đệ tử này. Quá trình này cũng không mất quá nhiều thời gian nhưng chỉ mới vài ngày, sao mọi chuyện lại thành ra như này?

- Là do ta sơ suất!

Thủy Tiêm Vân nói.

Việc này không thể trách ngươi. Xem ra một kẻ khác đã nhúng tay vào rồi!

Âm thanh âm trầm vang lên từ trong bóng tối.

- Không thể! Nếu người khác đã phát hiện việc của chúng ta thì tại sao gã không báo cáo lên tông môn mà lại dùng cách này..?

Tất nhiên báo cáo lên tông môn là phương pháp đúng đắn nhất.

- Hay là do một tồn tại tương tự như ngài xuất thế?

Thủy Tiêm Vân nói. Nếu không phải như thế thì cô ta không còn cách giải thích nào khác.

- Ta sẽ điều tra rõ ràng việc này! Chỉ cần là kẻ dám ngăn cản ngài thấy lại ánh mặt trời thì ta sẽ tiêu diệt hết!

- Đi đi. Đến ngày ta thấy ánh mặt trời, tất cả kẻ địch của chúng ta đều sẽ trở thành tro bụi!

Âm thanh kia lại vang lên.

Trong quán net, dựa vào GT5 và “Harry Potter”, nhóm luyện khí sư do Vô Vi Đạo minh đứng đầu đã tạo ra được vài loại pháp khí phỏng chế và đã sử dụng trong thực tế.

Ví dụ như Lý Hạo và nhóm anh ta đã sáng tạo ra súng ống cho tu sĩ. Bọn họ đang tiếp tục nghiên cứu đề tài mới.

Lý Hạo và các luyện khí sư khác của Lam Diễm các đang tụ tập cùng nhau.

Y đang cầm một tấm ngọc truyền tin.

- Các vị chắc cũng biết ta mời mọi người đến đây vì việc gì.

Lý Hạo đưa miếng ngọc truyền tin ra rồi nói tiếp:

- Đây là ngọc truyền tin tốt nhất của chúng ta, nhưng mọi người thử nói về công dụng của nó nào?

Sự thật là rất ít người trong bọn họ chơi Resident Evil và trong đó nhiều thứ cũng không được khắc họa rõ ràng. Nhưng với GT5, không gian của nó rất rộng lớn và tại hiện gần như hoàn toàn thế giới thực nên rất nhiều thứ đã được phát hiện.

Một người tu sĩ nói:

- Nó thực sự rất đơn điệu. Công cụ của người ta có thể quay phim, chụp ảnh, thậm chí còn có mô phỏng địa hình, chỉ đường và thanh toán hóa đơn,…

Chỉ cần so sánh đã thấy ưu khuyết lộ rõ.

Lý Hạo nói:

- Cho nên ta mời mọi người đến đây là để đề xuất luyện chế ngọc truyền tin kiểu mới. Nó sẽ không chỉ dùng để gọi cho nhau mà còn gửi clip, chụp ảnh. Đây là mục tiêu ngắn hạn cần hoàn thành. Ta đã trao đổi với lão bản rồi, nếu chúng ta làm tốt thì sau này ngọc truyền tin của chúng ta sẽ được kết nối với QQ hoàn toàn miễn phí. Cho dù thời gian ngồi net đã hết thì chúng ta vẫn có thể dùng ngọc truyền tin để nói chuyện trên QQ.

- A… Này,,,,

Mọi người chỉ biết nhìn nhau.

Trong bản GT5 online, bọn họ đã đua xe cùng với tu sĩ của Thần Tinh hải vực, thậm chí còn kết bạn với nhau trên QQ để nói chuyện và nghiên cứu trao đổi về công pháp, thuật pháp và luyện khí của hai bên. Mỗi lần như thế hai bên đều hận tại sao một ngày chỉ được ngồi nét tám giờ mà không phải hai mươi tư giờ cơ chứ.

Sự thật là Phương lão bản đã bóp chết suy nghĩ tốt đẹp đó.

- Mọi người tin tưởng chính mình chứ?

- Đương nhiên!

Nếu chuyện thành công thì sau này chúng ta còn sợ thời gian nói chuyện không đủ sao?

Riêng về phim truyền hình, trong quán net thành Bán Biên, dù lão bản không tuyên truyền thì “Tru Tiên” vẫn đang vô cùng nổi tiếng.

Nếu như “Harry Potter” giúp đám tu sĩ, võ giả biết đến một thế giới khác rộng lớn thần kì, khiến bọn họ biết đến những thứ mà ngày xưa chưa ai dám nghĩ, giúp họ tăng thêm kiến thức. “Tru Tiên” lại giúp đám tu sĩ tăng mạnh về tu vi.

Thực tế là bây giờ ở thành Bán Biên mỗi tập “Tru Tiên” đều có hơn một ngàn người mua.

Lúc này, lão bản nghe thấy hệ thống thông báo:

- Trong quán net, vật phẩm tiên hiệp đều có lượng bán ra hơn một nghìn bản nên đã mở khóa thành tựu “Thục Sơn”. Phần thưởng là bộ phim này.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện