Chương 351: Trận chiến cuối cùng

Phim này đã được hệ thống sửa đổi một số hạt sạn của bản phim gốc. Đan Thần Tử manh động, hiếu thắng trong đấu pháp, còn Huyền Thiên Tông trầm lặng khắc khoải vì tưởng niệm sư phụ đều được thể hiện rất tinh tế.

Hai người tuổi trẻ tài cao, thông mình tuyệt đỉnh và luôn giúp đỡ nhau trong lúc nguy nan. Cô Nguyệt Đại Sư chuyển thế kiếp này là Lý Anh Kỳ của phái Nga Mi đã tiếp nối nhân duyên với Huyền Thiên Tông khiến người xem cảm thấy phấn khích.

Các loại pháp khí kinh khủng, cao thủ nổi tiếng đều tập trung lại để cùng đối mặt với kẻ địch trốn trong huyết động Xi Vưu Nơi đó tà dị, khó lường khiến ai cũng phải sợ hãi. Tất cả tạo nên một thế giới tiên hiệp rực rỡ, rộng lớn khiến đám tu sĩ mở rộng tầm mắt.

Sau đó người xem chợt nhận ra là tu sĩ có thể đạt đến cảnh giới như này sao? Chỉ dựa vào sức người lại có thể sánh vai với thiên địa!

Đan Thần Tử là đại đệ tử phái Nga Mi nên đã nhận lệnh trấn thủ bên ngoài huyết động.

Ở phía sau, lão đạo sĩ cũng đã thu nạp toàn bộ lực lượng còn lại trong dãy núi Thục Sơn. U Tuyền đã phải vắt óc nghĩ kế để mở ra huyết động thì chắc chắn nơi đó phải rất nguy hiểm. Nơi này như một đạo lạch trời ngăn cách toàn bộ Chính Đạo và U Tuyền, khiến cho bọn họ biết lão ma đang trọng thương cũng không dám hành động bất cẩn. Nếu không bọn họ sẽ bị lão ma lợi dụng nơi đó phản kích ngược lại và bồi bổ bản nguyên cho chính mình.

Tình thế nghịch chuyển chỉ trong giây phút.

Theo cốt truyện tiếp diễn, U Tuyền như bóng ma đè nặng lên Chính đạo thì phái Nga Mi cũng khiến người xem giật mình vì nội tình của môn phái.

Thiên Lôi song kiếm (trong bản gốc là tử thanh song kiếm) cũng là chí bảo trấn phái của Nga Mi. Hai thanh kiếm này có uy lực vô cùng lớn, lại là kiếm đôi, một Âm, một Dương, tương sinh tương khắc, thủy hỏa bất đồng. Nếu hai người cầm kiếm xung khắc thì sẽ dẫn đến tai nạn khủng khiếp nhưng nếu kết hợp thì âm dương giao hòa, sức mạnh tuyệt đỉnh!

- Hóa ra phái Nga Mi còn có bảo bối mạnh mẽ như vậy?

Đám tu sĩ Thần Tinh hải vực đều trợn trừng mắt.

Phía bên trên dãy núi, biển mây xôi trào do phái Nga Mi đang dốc sức thúc đẩy Thiên Lôi song kiếm hợp bích. Hai đạo ánh sáng một xanh một tím bay song song lên trời, kiếm uy cuồn cuộn.

Người xem nhìn thấy cảnh này đều hận giá như mình có thể trộm lấy hai thanh kiếm rồi chạy!

- Pháp khí như này thì luyện chế kiểu gì nhỉ?

Mặc Tiên tặc lưỡi hỏi.

- Hai thanh kiếm này ẩn chứa lực lượng vô cùng lớn, lại một Âm một Dương, nhưng kì lạ nhất là… bên trên nó lại không hề được khắc dấu pháp trận.

Quân Dương Tử là một người luyện khí sư nổi tiếng cũng cảm thấy khó khăn, nói:

- Ngay cả Hạo Thiên kính của lão đạo sĩ cũng như thế. Điều này kiểu như các pháp bảo này xuất hiện thì đã cấu tạo như vậy rồi….

Quân Dương Tử không biết diễn tả sao cho đúng. Từ ngữ phổ thông đã không thể miêu tả nổi pháp bảo này.

- Giống như yêu ma sinh ra từ trong trời đất vậy, xuất hiện đã là tà ác. Đó chính là quy tắc.

Ngưng Bích giải thích rất chăm chú.

- Tiểu thư nói rất đúng!

Quân Dương Tử giơ ngón cái, nói:

- Nếu chúng ta có thể hiểu nguyên lý thì chắc chắn sẽ đạt được rất nhiều chỗ tốt, thậm chí đến mức không thể tưởng tượng nổi! Nhưng mà… Tài liệu thô của những pháp bảo này sợ là cũng có rất mạnh linh lực, thậm chí khéo những pháp bảo này chính là Tiên Thiên linh bảo, chỉ có thể ngộ mà không thể cầu!

Sau đó, người xem nhìn thấy Thiên Kích, Lôi Viêm song kiếm hợp bích thất bại. Chủ của Lôi Viêm kiếm là Trường Không Vô Kỵ, thân thể của y bị hủy diệt nhưng lão đạo sĩ dùng sức mạnh giữ lại được nguyên thần và đưa vào trong kiếm để tu dưỡng.

- Thật sự là thần tiên à? Vậy cũng làm được!

Tống Thanh Sơn và đồng bọn không biết phải nói gì nữa mà cứ hú hét lên. Ngay cả Nạp Lan Minh Tuyết vẫn luôn bình tĩnh cũng phải tỏ ra kinh ngạc.

Đám tu sĩ của Lăng Vân học phủ, Thịnh Kinh học phủ, Hi Di học cung đã ngây người như phỗng.

Việc này đã vượt qua lý giải của bọn họ, thậm chí vượt quá cả trí tưởng tượng!

- Tu vi đến cảnh giới kia quả thực là muốn làm gì cũng được!

Nạp Lan Hồng Vũ cũng cảm thán nhưng lập tức nhắc nhở:

- Mọi người không cần xao nhãng. Trong quá trình sáng tạo thân thể, huyết mạch, kinh lạc đều hiện ra. Mọi người chỉ cần chăm chú theo dõi thì sẽ thu được rất nhiều chỗ tốt!

- Này, không cho chúng ta xem hết à!

Nguyễn Ngưng quát lớn. Mọi người đang tâp trung nghiên cứu cấu tạo cơ thể, tại sao lại hết rồi?

Bộ phim chuyển cảnh đến huyết động.

- Vẫn muốn xem phải không?

Phương lão bản không kiêng dè, nói:

- Đi ra bên ngoài đường, kiếm đại một người rồi lột sạch quần áo ra mà xem.

- A! A! A! Lão bản muốn chết à!

Nguyễn Ngưng trừng mắt nhìn lão bản. Nàng xấu hổ, giận dữ đến mức muốn giết người.

Không ít cô gái ở đang xem phim cũng đỏ hết cả mặt.

- Phì!

Tất cả bọn họ đều nổi giận trừng mắt nhìn lão bản, không dám nhắc lại việc này.

- Nhìn kìa! Sao lại xuất hiện một con tiểu yêu?

Đằng trước huyết động, Đan Thần Tử mềm lòng, thả ra nữ yêu mặc áo hồng đang cố tỏ ra nũng nịu, rồi bị chính cô ta nhập thân, chiếm chiếm đoạt cơ thể. Cô ta chính là Xích Thi. Người xem nhìn thấy cảnh này đều toát mồ hôi lạnh.

- Sao lại có vật này?

Không ai nghĩ đến việc bị một vật khác chiếm đoạt cơ thể, và điều khiển. Việc này quá kinh khủng! Mức độ nguy hiểm của thế giới này khiến người xem cảm thấy run sợ. Đến cả Đan Thần Tử cũng trúng chiêu.

Lúc này, lão đạo sĩ đang chuẩn bị biện pháp thứ hai để đối phó U Tuyền là tam nguyên hợp nhất.

Lão đạo sĩ vũ hóa phi thăng để tìm vũ khí đối phó lão ma. Mọi người hét lớn:

- Hóa ra lão đạo sĩ đã đạt tới cảnh giới phi thăng rồi. Đây chính là tiên nhân!

Thảo nào tu vi lại cao và mạnh mẽ như vậy.

Trận chiến cuối cùng chắc chắn sẽ vô cùng khốc liệt.

Mọi người đều rất mong chờ loại sức mạnh tam nguyên hợp nhất do lão đạo sĩ nói ra. E rằng nó chắc là một loại lực lượng đã vượt ra khỏi phàm thế. Đối với U Tuyền Huyết ma, phần lớn người xem chỉ biết kiêng kị và hoảng sợ, nhưng Hắc Ma và đồng bọn lại tỏ ra cực kì kính nể. Lão ma chỉ tu luyện cũng có thể đạt tới cảnh giới này khiến cho ai cũng không thể tưởng tưởng!

Bộ phim này khác với các phim trước đây ở chỗ hệ thống hoàn thiện, chặt chẽ. Mỗi một cảnh phim đều khiến người xem phải hoảng hốt, ngạc nhiên, say mê. Mối liên kết thầy trò qua luân hồi rồi lại gặp nhau cũng khiến bọn họ tò mò không biết khi hai người nhận ra nhau thì tình cảnh sẽ như thế nào.

Tất cả người xem đều tập trung hết sức, không dám bỏ qua một chi tiết nhỏ nào. Huyết Ma sắp xuất quan, Đan Thần Tử nhập ma tấn công Nga Mi đều khiến người xem hồi hộp, phấn khích muốn chết đi được.

Mọi người nhìn xem Nga Mi từ lúc phồn vinh đến khi bị hủy diệt. Đệ tử chạy tứ tán khắp nơi. Ai cũng đồng cảm với nhân vật đến mức tuyệt vọng cùng với họ.

Sau đó, một ánh sáng màu làm xuất hiện. Lão đạo sĩ từ bên ngoài trở về chính là lúc Chính đạo phản công. Huyền Thiên Tông cuối cùng đã lĩnh ngộ được tam nguyên hợp nhất, đạt được Nam Minh Ly Hỏa kiếm nhận chủ. Người xem nhìn thấy thế thì khóc lóc như mưa.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện