Chương 18

Kim sắc đại điện, phấn kim long đằng phù điêu, khảm nạm dạ minh châu thủy tinh đèn treo, dương quang xuyên thấu qua trong suốt ngói lưu ly làm cho cả đại điện một mảnh kim quang, hoa lệ đường hoàng, nhưng mà lại hết sức uy nghiêm trang trọng.

Lúc này, đại điện tả ngồi phía dưới một thời đại 4 tuần, ánh mắt khôn khéo trung niên nam tử. Mặc màu tím quan phục, bên hông cùng đai ngọc, xem bộ dáng là tả tướng, đừng tuân, cũng chính là hiện nay vinh quý phi phụ thân. Hắn có một đứa con trai, gọi đừng hải uy, là trong triều danh tướng, hiện nay đóng ở biên quan.

Mạc gia năm đó lực bài chúng xích đề cử hoàng thượng đăng cơ, tay cầm binh quyền, là trong triều tối hiển hách công thần. Một năm trước, Mạc Hải Đường vào cung, cao cư hậu cung, trường sủng không suy. Bởi vì quý phi thích hải đường, hoàng thượng đem hoàng cung đều trung đầy hải đường. Người người đều biết, một khi sinh hạ hoàng tử, kỳ tất nhiên phong hậu.

Bên phải cách một vị trí, thì ngồi một khuôn mặt tuấn mỹ nam tử, niên kỷ cũng bất quá hai mươi bảy hai mươi tám, trán cao quý tự nhiên, chỉ là cặp mắt kia, quá phận thâm thúy.

Tiên đế chỉ có tam tử, một người bốn năm trước chết bệnh, còn có một người đang Mân Nam có đất phong. Mà lưu ở kinh thành nghe nói có một vị vương gia, là tiên đế đệ đệ, cũng chính là Quân Khanh Vũ mười hai hoàng thúc —— Quân Phỉ Tranh. Nghe nói vị này vương gia cũng không lý triều chính việc, cũng tiên ít lộ diện.

Hôm nay bất quá tuyển phi... Lại là quấy nhiễu này hai vị đại giá.

A Cửu đứng ở một đám nữ tử phía sau, trong lòng đã có chút suy nghĩ.

Lúc này, tả tướng đại nhân cùng thập nhị vương gia đồng thời hướng nhập khẩu nhìn lại, A Cửu không khỏi quay đầu lại, thấy một mạt thân ảnh quen thuộc theo phản quang trung đi tới.

Cạn bích sắc y sam, như bích liên trong ao kia bất quá nắm lấy rung động, phiêu dật mềm nhẹ. Mà kia mặc quần áo người, dung nhan kinh diễm, làm cho một đám trang phục nữ tử, nhất thời mất đi màu sắc. Khuynh quốc khuynh thành bốn chữ, tựa hồ cũng khó có thể hình dung hắn tuyệt mỹ chi tư.

Ngơ ngẩn nhìn kia trương quen thuộc mặt, kia giống nhau như đúc lệ chí, thẳng đến đối phương ưu nhã theo bên người nàng đi qua, sau đó nhập tọa.

A Cửu cũng không có hoãn quá thần lai, trong đầu chỉ có trong hỏa diễm, mười một kia trương thê mỹ mặt, còn có kia một tiếng: cửu nhi.

Vậy hẳn là chính là mười một a. Mười một cất bước lúc, thói quen trước mại chân trái.

Phổi bộ lại lần nữa truyền đến toàn tâm đau, A Cửu nhịn xuống ho, ánh mắt vẫn chưa theo Cảnh Nhất Bích trên người dời.

Đáng tiếc chính là, đối phương theo tiến vào, tựa hồ vẫn không có chú ý tới sự tồn tại của nàng.

"Sao, hoàng thượng còn chưa có?!" Nửa ngày, hoàng vị bên cạnh, truyền đến một người trung niên nữ tử lành lạnh thanh âm, mang theo trách cứ ý.

Trong điện bầu không khí bản nhất thời ngưng túc đứng lên, A Cửu lúc này mới nhớ tới, kỳ thực thái hậu sớm đã tới rồi. Chỉ là cách trân châu mành, chỉ có thể nhìn thấy một nữ nhân ngoại hình, thanh âm nghe tới, cực kỳ trẻ tuổi, cũng ước chừng chừng bốn mươi tuổi.

Cảnh Nhất Bích mím môi không nói, trong mắt còn chưa có bất kỳ thần sắc, nhưng thật ra canh giữ ở long tọa biên tiểu thái giám nhẹ giọng nói

"Hoàng thượng đêm qua tật cũ phạm vào."

"Nga?" Thái hậu cả kinh, "Thái y nói như thế nào."

"Hoàng thượng giá đáo."

Nhưng vào lúc này, đại điện ngoài, vang lên cung nhân bén nhọn thanh âm.

Trong điện mọi người sôi nổi đứng dậy, sau đó đi ra vị trí, cúi người quỳ trên mặt đất.

A Cửu trong lòng chán ghét, lại là bất đắc dĩ quỳ xuống.

Kia cung nhân thanh âm thanh âm vừa mới rơi, một cái bóng theo cửa điện đầu đến, ảnh ngược ở toàn bộ bạch ngọc sàn nhà trên, như mị ảnh bàn phụ áp xuống, mang đi nào đó khôn kể khí phách.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện