Chương 35

Một đêm thục phi, ngày kế thứ người.

Nàng Mai Tư Noãn hôm qua sắc phong đại điện thượng, cũng bởi vì một 'Xấu phi' mà danh dương đế đô, danh dương quân quốc.

Hôm nay, nàng Mai Tư Noãn tên lại đem bay qua đế quốc, bởi vì một đêm 'Tin một bề' sau, liền bị biếm lãnh cung.

Mạc Hải Đường nhìn trên mặt đất cái kia, vẻ mặt là máu, lại mặt mang tươi cười nữ tử, có chút không cam lòng mang theo cung nhân đi ra ngoài.

"Tiểu thư... Tiểu thư." Thu Mặc quỳ trên mặt đất, ôm thật chặt A Cửu, "Đều là Thu Mặc không tốt, là Thu Mặc liên lụy ngài."

"Thu Mặc, đây là chuyện tốt." A Cửu cười cười.

"Đúng vậy, Thu Mặc, đây là chuyện tốt." Cảnh Nhất Bích như trước không có đi, ánh mắt của hắn nhìn về phía A Cửu, "Thục phi, hoàng thượng làm như vậy, có lẽ là vì bảo hộ ngươi."

"Bảo hộ ta?" Sao có thể bảo hộ nàng, muốn chính là biện pháp dằn vặt nàng.

"Nếu kia trương đưa đến thái hậu trong tay khăn lụa, mặc kệ thật giả sợ rằng đều đúng thục phi bất lợi." Cảnh Nhất Bích mỉm cười, nhìn nhìn vốn là thê lạnh mai ẩn điện, "Có đôi khi, lãnh cung ngược lại là chỗ an toàn nhất. Chỉ là, có chút tịch mịch mà thôi."

Hậu cung ba năm, không người có con nối dõi, nếu như kia trương mang máu long phượng thêu khăn là thật, nàng kia A Cửu tất nhiên sẽ chết oan chết uổng.

Nếu như là giả, kia thái hậu tất nhiên sẽ truy cứu nàng khi quân chi tội, này chỉ sợ cũng sẽ diệt tộc.

Thế nhưng... Nếu như đối với một bị biếm lãnh cung thứ người, ai còn sẽ truy cứu?

Quân Khanh Vũ lúc trước rõ ràng chính là vì làm cho kia máu khăn làm cho nàng A Cửu khiến cho hắn nhân đố kỵ, nhưng vì sao trái lại qua đây giúp nàng. Nếu như giúp nàng, vì sao ở quá dịch trì, cái loại này ánh mắt, lại muốn đem nàng đưa vào chỗ chết?

"Bích công tử, thần thiếp cả gan hỏi lại một vấn đề. Kia chỉ gọi Lạc nhi sủng vật... Rốt cuộc là?"

"Hai năm trước, cũng từng có một tượng thục phi như nhau minh diễm thiên hạ nữ tử tiến cung, sâu được hoàng thượng yêu thích. Nhưng mà, nữ tử kia mới vào cung ba tháng, liền chết bất đắc kỳ tử mà chết, hoàng thượng từng bởi vì giường một tháng. Còn nữ kia tử tử, chỉ để lại cùng mang vào trong cung khuyển sủng, Lạc nhi."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện