Chương 37

Quân Khanh Vũ mặt ở dưới ánh trăng khác thường dạng tái nhợt, nhưng mà lại ẩn ẩn cảm thấy yêu dị vẻ đẹp, đặc biệt cặp kia tử đồng, lại có A Cửu chưa từng gặp qua thâm trầm cùng u buồn.

Hắn đi qua trọng trọng đình viện, đi lại im lặng, tựa hồ mạn vô mục đích, lại có đem bên trong đều hành lang gấp khúc đều nhất nhất đi qua, cuối cùng, dừng ở một phòng tiền, đẩy cửa vào.

A Cửu trốn ở nóc nhà, lặng yên xốc lên mái ngói, lại kinh ngạc phát hiện, trong phòng bố trí ngắn gọn, giá sách, án bàn, khắc hoa sàng, còn có bàn trang điểm, hoàn toàn là không giống bên ngoài như vậy âm trầm tạng loạn, thập phần sạch sẽ, tựa hồ mỗi ngày cũng có người quét tước bàn.

Này đến tượng một nữ tử khuê phòng.

Quân Khanh Vũ đứng ở tây nam bên tường, ngửa đầu nhìn tường, góc độ này, A Cửu dám hảo có thể thấy rõ là hai bức họa. Nửa ngày sau, kia Quân Khanh Vũ giơ lên tái nhợt xinh đẹp tuyệt trần tay, phóng ở trong đó một bức họa thượng.

Một khắc kia, tượng đụng chạm tới cái gì cơ quan, tường lộ ra một bày đặt đông tây hộp —— hồng sắc vải nhung thượng, bày đặt một khối ngọc bội.

A Cửu toàn bộ tâm trong nháy mắt bị nhíu chặt: chính là kia khối kỳ lân ngọc!

Nguyên lai, nàng chưa đi sai thời không, nguyên lai, nàng còn có cơ hội trở lại, mà này Quân Khanh Vũ, cũng chính là trong lịch sử cái kia Quân Khanh Vũ.

A Cửu trong lòng mừng thầm, nhưng mà... Nàng thình lình quay đầu lại, lúc này ngừng thở.

Kia âm trầm ánh trăng dưới, một mang theo bạch ngọc mặt nạ người, mặc quái dị màu đen áo choàng, đánh một phen màu trắng giấy dầu ô chính không hề chớp mắt 'Nhìn chằm chằm' nàng.

Lạnh lẽo phong gào thét mà đến, vén lên người nọ hắc bào cùng đủ thắt lưng tóc dài, ở trong gió phần phật tung bay. Kia một cái chớp mắt, toàn bộ thế giới, tựa hồ cũng tại nơi phiên bay áo bào cùng xoay tròn bạch ô trong lúc đó buồn bã, giật mình giữa, đối phương giống như cùng theo địa ngục mà đến u hồn, quỷ mị mà kinh khủng.

A Cửu như trước vẫn duy trì phủ phục động tác, lại vô ý thức nắm chặt chủy thủ, tùy thời chuẩn bị công kích.

Nhưng mà, người nọ mục tiêu tựa hồ không hề A Cửu, trong tay ô không trung cấp tốc xoay tròn, cả người bay lên không theo ô mà đi, hơn thế đồng thời, một thân ảnh màu trắng nhanh như tia chớp đuổi theo.

Quân Khanh Vũ!

A Cửu sắc mặt vừa kéo, kia chán ghét quỷ khinh công giỏi như vậy?!

A Cửu không có đuổi theo, mà là vào kia gian phòng tìm kia khối ngọc bội.

Mà đầu tiên, tiến vào nàng mi mắt lại là một năm nhẹ nữ tử, tóc dài như ca, hồng y thủy tay áo đứng ở cao nâng trên khiêu vũ. Nàng nghiêng thân thể, tròng mắt ẩn tình, cười bên môi có hai đẹp lê cơn xoáy.

Nếu như nhớ không lầm, Quân Khanh Vũ kia chán ghét tên cười rộ lên, cũng có hai lê cơn xoáy. Lại nghĩ như vậy, đảo cảm thấy cô gái này cùng hắn dung mạo có vài phần tương tự.

A Cửu quay đầu, nhìn về phía mặt khác một bộ, kia một cái chớp mắt, nàng cả người như bị sét đánh bàn giật mình ở tại xa xa.

Họa trung, tức khắc màu trắng kỳ lân đứng ở dốc đá trên, như tuyết bộ lông, đẹp thân hình, cao ngạo một sừng, còn có kia một đôi yêu dị màu tím con ngươi. Nó cùng mình trong mộng nhìn thấy giống nhau như đúc, hơn nữa, tối làm cho nàng khiếp sợ không chỉ là kia kỳ lân, hơn nữa kỳ lân bên người đứng cô gái kia.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện