Chương 50

"Ngươi đánh ta?"

Quân Khanh Vũ bị A Cửu một bạt tai trừu được có chút phát mộng, nhìn chằm chằm nàng, lại ai ngờ, đối phương một khiêu khích ánh mắt ném đến.

Hít sâu nhất thời tê rần... Quân Khanh Vũ một run run, người nọ thế nhưng ác ý nhu niết.

Nhưng mà, đau đớn kịch liệt trung sau, thân thể tối nóng rực chỗ, lại có một loại cực thống khổ lại sung sướng cảm giác, dường như, tất cả tế bào đều rục rịch, mà đại não cũng chậm chậm rời rạc.

Thế nhưng đáy lòng lại có lý trí lại nói cho hắn biết, đó là một người nam nhân.

Không hiểu cảm giác xông lên đầu, vui vẻ, sỉ nhục, Quân Khanh Vũ chỉ có nghiêng đầu, cắn môi, không để cho mình phát ra một điểm thanh âm, lại không dám nhìn người nọ động tác.

Hắn gặp qua đối phương sát nhân, nhưng mà nắm tay hắn, lại không có người luyện võ kén, trái lại thập phần ấm áp nhẵn nhụi. Thậm chí hắn có thể cảm thấy cặp kia tay mười ngón tiêm trường, quang như như ngọc, tựa hồ so với nữ tử tay còn ôn nhu.

Thân thể dần dần ngưng tụ khoái ý làm cho hắn có chút mơ màng mở hai tròng mắt muốn đi nhìn kia một đôi tay, nhưng mà, vừa ngẩng đầu, lại là chống lại đối phương dừng ở ánh mắt của mình.

Cặp mắt kia, trong suốt sáng sủa, nhiên mà lúc này, chiếu bên cạnh ánh lửa, lại thiếu mới gặp gỡ lúc lạnh lùng cùng hờ hững, hơn chia ra... Quái dị cùng trực tiếp.

"Nhắm lại ánh mắt của ngươi." Quân Khanh Vũ tức giận quát.

A Cửu thủ đoạn có chút phiếm toan, ngang lưng vừa ở nhảy cửa sổ hộ lúc, bị bắn trúng, vết thương căn bản không kịp băng bó.

Vừa phiến hắn một bạt tai, tựa hồ an tĩnh một ít. A Cửu nhịn không được liếc liếc mắt một cái Quân Khanh Vũ.

Hắn chính bỏ qua một bên đầu nhìn một bên, tóc đen rơi lả tả, em gái chặt ninh, đẹp cuốn khởi lông mi dính một chút ẩm ướt, tựa thần giữa dính giọt sương nhi cánh hoa.

Mà màu tím con ngươi đốt không thể đè nén chỉ tình dục, chiếu mờ mịt, mông lung mà mơ màng, môi mỏng bị hắn máu tươi nhuộm đỏ, thậm chí có một loại mê hoặc nhân tâm, đoạt nhân tâm phách xinh đẹp mị hoặc.

Một khắc kia, A Cửu nhìn, trong lòng không khỏi ngẩn ngơ, thậm chí có một chút thất thần.

Lại đột nhiên nghe thấy đối phương quay đầu lại một trận tức giận mắng.

Không chút suy nghĩ, A Cửu thốt ra, "Lại ầm ĩ, có tin ta hay không hôn ngươi!"

Nói vừa ra, chính nàng đều kinh sợ, sao nói ra lời này.

Mà Quân Khanh Vũ càng mở to con ngươi, có chút kinh ngạc, khẩn trương sợ hãi, mà lại cảnh giác nhìn A Cửu.

Cắn cắn môi, sau đó phẫn hận xoay mới đầu, không nói tiếng nào.

Nhưng mà, thân thể sung sướng nhưng lại như là sao vậy khống chế không được, hắn hai gò má ửng đỏ, ý thức càng phát ra rời rạc, một tiếng than nhẹ không khỏi theo bên môi tràn ra, kia thân ngâm, xẹt qua A Cửu thần kinh.

Nhìn kia ngưng hồng cánh môi, phảng tựa thụ mê hoặc bàn, câu dẫn ra hắn hàm dưới, cách hơi mỏng cái khăn che mặt, hôn xuống.

Trước người người, thân thể một kịch liệt run, lòng bàn tay bộc phát ra một trận nóng rực, vui vẻ mà tốt đẹp cạn ngâm theo bên tai xẹt qua, phảng tựa yên hoa sáng lạn trong nháy mắt.

A Cửu kinh ngạc phóng hắn, mà Quân Khanh Vũ đã hư thoát bàn tựa ở trên tường, mơ màng song đồng vẫn như cũ thống hận giảo nàng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện