Chương 53

"Tả Khuynh ngươi cảm thấy hoàng thượng là vì quý phi mà giết A Cửu?" Cảnh Nhất Bích nhíu mày.

Đây không phải là Quân Khanh Vũ cá tính, hắn sẽ không vì một nữ nhân, mà giết một nhưng tạo chi tài.

Nghĩ đến tiến vào nhìn thấy Quân Khanh Vũ trắng bệch mặt, quần áo xốc xếch bộ dáng, Cảnh Nhất Bích cũng thực sự có chút ảo não cùng nghi hoặc.

A Cửu...

Cái kia nhẹ giọng hô hắn 'Mười một' người.

Cảnh Nhất Bích đột nhiên cảm thấy có chút đau đầu, vội đỡ lấy mi tâm, cúi đầu vừa nhìn, mới phát hiện bên cạnh có mới mẻ vết máu.

Hắn sửng sốt, vội theo vết máu nhìn lại, sau đó đi ra viện, nhìn nóc nhà.

Gió lạnh kẹp đại tuyết, Cảnh Nhất Bích đứng ở tuyết trung, vừa ám mọi người kiểm tra rồi xung quanh không ai, nhưng là vì sao, hắn tổng thấy, cái kia gọi A Cửu người ngay cách đó không xa.

"Công tử, phong quá lớn. Trở về đi." Tùy tùng đỡ hắn lên xe ngựa, hồi lâu, thẳng đến xe ngựa quẹo vào phủ đệ, một bóng đen mới từ ngọn đèn dầu rã rời góc đường đứng ra.

Kéo dài hồng sắc dưới ánh đèn, một cô gái áo đen, khuôn mặt trắng bệch, mặt mày lại trong suốt tú lệ, dị thường sáng sủa, chính ngơ ngác nhìn đế đô nổi danh nhất tam đại phủ đệ chi nhất.

"Nhìn thấy Bích công tử sao?" Bên cạnh mua oa thiếp đại nương, đột nhiên hỏi A Cửu, "Mỗi ngày giống như ngươi vậy cô nương nhưng rất nhiều, bất quá, hôm nay đại tuyết, cô nương ngươi xuyên như thế đơn bạc vẫn là đi về trước đi."

Kia hành khô dầu đặc biệt hương, A Cửu hít mũi một cái, "Đại nương, mỗi ngày đến xem Bích công tử người thực sự nhiều như vậy sao?"

"Đấy là đương nhiên, đặc biệt ngày kia chính là Bích công tử sinh nhật, này bà mối thế nhưng đánh giá muốn vào đi, vội vàng cơ hội này cầu hôn đâu."

"Ngày kia?" A Cửu cả kinh, "Ngày kia là ngày mấy?"

"Tháng chạp mười một."

"Mười một..." A Cửu cơ hồ là dùng sức cầm kia đại tay nương, "Thật là tháng chạp mười một sao?"

Mười một sinh nhật chính là tháng chạp mười một. Hai người rất khéo, khéo được khuôn mặt giống nhau như đúc, thậm chí bước đi tư thế cũng như nhau, thậm chí kia lệ chí cũng như nhau, thậm chí sinh nhật cũng cùng một ngày sao?

A Cửu mừng rỡ nhìn nhìn kia phòng ở, có thể, kia thực sự chính là mười một. Chỉ là dùng mặt khác một loại hình thức xuất hiện, tựa như nàng như nhau.

Lúc trở về, trời đã sắp sáng, A Cửu nhìn thấy Thu Mặc cuộn mình thân thể ngồi ở ngưỡng cửa, thấy nàng, cuống quít đứng lên, trong mắt viết lo nghĩ

"Ăn cơm chưa?"

"Không có, tiểu thư, ngươi thế nào hiện tại mới hồi... Tiểu thư ngươi bị thương." Thu Mặc phóng đỡ nàng, liền mò lấy đã ngưng khối máu.

"Này có chút lạnh,. Bất quá bánh ngọt đến là mùi vị không tệ." A Cửu đem theo kỹ viện mang ra tới bánh ngọt đưa cho Thu Mặc, "Vết thương không trở ngại lớn, ngươi giúp ta lộng điểm nước muối là được rồi."

Mũi tên còn đang trên lưng, nàng được đem nó lấy ra, hơn nữa... Ngày kia là Cảnh Nhất Bích sinh nhật.

Nàng từng nói qua, muốn mỗi một năm đều bồi hắn sinh nhật.

Bởi vì, bọn họ là cùng một ngày sinh nhật.

Cuộc sống nhiều như vậy trùng hợp, nhưng mà, nhiều năm sau, A Cửu mới biết được, nguyên lai này cũng không phải là trùng hợp, mà là số mệnh, không thể thoát khỏi số mệnh, nhiều lần luân hồi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện