Chương 79

A Cửu dừng một chút bước chân, đột nhiên không dám đi tới, đáy lòng có một loại tội ác, có một loại tự trách.

Nàng từng đã đáp ứng mười một, này đồng lứa sẽ đối với hắn không rời không bỏ.

Nàng cũng chỉ nghĩ bồi hắn cả đời.

"Nương nương, ngươi hôm nay tinh thần có chút không tốt."

Thanh âm hắn như gió mát kéo tới, A Cửu khổ sở đừng mới đầu, không có nhìn ánh mắt của hắn, "Tối hôm qua không có nghỉ ngơi tốt." Nói xong, chột dạ lên xe ngựa, lại thấy Cảnh Nhất Bích còn chưa có đi lên, trong lòng lộp bộp vừa nhảy, chẳng lẽ nói, Quân Khanh Vũ cũng muốn đến.

"Bích công tử, chúng ta đi trước đi. Kia Mộ Dung Tự Tô sợ rằng đã đến."

"Nương nương không đợi hoàng thượng?" Cảnh Nhất Bích ánh mắt lại là lơ đãng rơi vào cổ nàng thượng, tựa hồ thấy cái gì, ánh mắt không khỏi ngẩn ra, "Nương nương hôm qua nói ngươi sẽ không chơi cờ thưởng thức trà, mà hoàng thượng lại cực kỳ tinh thông cờ vây."

A Cửu thân thủ ngăn trở cổ, nơi đó là tối hôm qua Quân Khanh Vũ cơ hồ thô lỗ cắn xé lưu lại dấu vết, vội đem khăn lụa lấy ra, làm cổ áo ngăn trở dấu vết.

"Chơi cờ không nhất định là cờ vây." A Cửu vừa muốn giải thích, lại thấy Quân Khanh Vũ chậm rãi từ đằng xa đi tới, dưới ánh mặt trời, tuấn mỹ mặt thế nhưng âm trầm dọa người, coi như đem toàn bộ đế đô miếng băng mỏng đều che ở trên mặt hắn, tử đồng quét quanh mình liếc mắt một cái, sau đó lãnh lệ nhìn xe ngựa ở đây.

A Cửu thanh âm toàn thân một giật mình, vô ý thức nắm chặt nắm tay, sau đó híp mắt, thẳng thắn trang đã ngủ.

Chỉ chốc lát hắn lên xe, ba người đồng hành, bầu không khí trước sau như một xấu hổ, nhưng thật ra thỉnh thoảng sẽ hai người bọn họ sẽ nói thượng mấy câu, A Cửu cũng không có nhàn rỗi đi nghe.

Toàn thân đứng ngồi không yên, mặc dù là nhắm mắt lại, đều cảm giác được Quân Khanh Vũ ánh mắt thăm dò nhìn chằm chằm nàng.

Xe ngựa đột nhiên ngừng lại, không biết phía trước xảy ra chuyện gì, Cảnh Nhất Bích trước xuống xe ngựa, thế là bên trong cũng chỉ còn lại có hai người.

Cảm giác được áp bách mà đến khí tức, A Cửu vô ý thức hướng bên trong co rụt lại, bả vai đột nhiên bị người chế trụ, đau đến nàng thình lình mở mắt ra, chống lại Quân Khanh Vũ đông lạnh ánh mắt.

"Tối hôm qua ngươi đang ở đâu?"

"Phương hoa viên." Nàng như thế trả lời, sau đó này hắn cư thượng tư thế làm cho nàng lại lần nữa vang lên tối hôm qua, cái loại này bất an, khủng hoảng tự trách lại lần nữa lan tràn trong lòng.

"Vậy ngươi tối hôm qua đối trẫm làm cái gì?"

Sắc mặt hắn còn có say rượu sau tái nhợt, đầu óc hỗn loạn, tối hôm qua cũng là mơ mơ hồ hồ nghe thấy một nữ tử kêu tên của hắn, tỉnh lại thời gian, lại là ở chính mình cung điện.

Tả Khuynh nói, tối hôm qua hắn uống rượu say, vẫn là thục phi nương nương vì hắn cởi áo rửa mặt sau ở tống hắn trở về.

Không biết vì sao... Lại luôn luôn cảm thấy thiếu cái gì?

"Ngươi uống rượu say, ói ra đầy đất, liền cái đệm đều ô uế." Nàng tránh được hắn xem kỹ ánh mắt nhìn về phía một bên, thân thể bị hắn đè nặng, không được nhúc nhích, thậm chí đều cảm thấy hô hấp khó khăn.

"Kia... Trẫm có thể có nói qua cái gì?"

"Có. Ngươi nói tạng tử!"

"Vì thế ngươi cởi trẫm y phục?" Hắn hút một hơi khí lạnh, "Kia hồ cừu cái đệm cũng là ngươi lộng phôi?"

"Hoàng thượng, thần thiếp cũng không muốn."

Hắn quả nhiên hoàn toàn không nhớ rõ, mơ hồ rõ ràng, tại nơi cái trong quá trình, hắn tựa như một tìm kiếm đứa nhỏ, không có hô một tiếng tên của nàng, bất kể là thục phi, vẫn là Mai Nhị.

Như vậy phản ứng, chỉ là một thiếu niên sinh lý bản năng, có thể mà nói, giống như cùng di mộng như nhau.

Nghĩ tới đây, A Cửu thở dài một hơi, hắn rốt cuộc còn là cái gì cũng không biết, sau đó đáy lòng nhưng lại là một loại không hiểu thất lạc.

Bởi vì, nàng hô hắn cả đêm tên.

A Cửu cắn môi, tại sao mình muốn thất lạc. Nàng buôn bán lời, tối hôm qua còn bạch ngủ một chỗ - nam.

"Lộng phôi hồ cừu ở nơi nào?" Bả vai lại là một trận đau nhức, Quân Khanh Vũ ánh mắt liễm tức giận, "Ngươi nói nó lấy ra, trẫm chuyện cũ sẽ bỏ qua."

"A?" A Cửu cho là mình nghe lầm.

Chuyện cũ sẽ bỏ qua... Hắn sắc mặt khó coi như vậy, căn bản nguyên nhân bởi vì tối hôm qua nàng làm hư hắn hồ cừu cái đệm?

"Ném."

"Ngươi! Mai Tư Noãn!"

Hắn mỗi lần thật tức giận thời gian, liền sẽ trực tiếp kêu tên của nàng —— Mai Tư Noãn.

"Đừng tưởng rằng trẫm hiện tại liền lấy ngươi không có biện pháp, đem nó lấy ra."

"Ném, ta chỗ nào lấy."

Nàng cái gì ném, nàng trực tiếp liền đốt.

"Ném, ngươi nhặt cũng phải cho trẫm nhặt trở về."

Trong giọng nói tức giận kẹp sưu cao thuế nặng, tựa hồ này xúc động hắn điểm mấu chốt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện