Chương 101

A Cửu thật dài thở phào nhẹ nhõm, trên mặt lộ ra không hiểu mừng rỡ, thậm chí còn cả đêm đều nhíu chặt tâm, rốt cuộc vào giờ khắc này để xuống.

Tối hôm đó ở tuyết lý cứng ngắc, nàng toàn thân máu tựa hồ cũng ngưng kết thành băng, lại đang nghe đến Tả Khuynh những lời này sự, hoàn toàn đều quên tủ lạnh ho mang đến đau đớn.

A Cửu kiễng đầu ngón chân nhi nhìn nhìn bên trong, cẩn thận từng li từng tí nói, "Hoàng thượng hiện tại làm sao vậy dạng? Ta có thể đi vào nhìn sao?"

"Phu nhân, hoàng thượng hắn đang ngủ."

Khổ A Cửu gật gật đầu, "Ân, vậy ta chờ hắn tỉnh lại."

"Phu nhân, ngài cũng đi xuống trước nghỉ ngơi đi." Nhìn thấy nàng sắc mặt mệt mỏi, Hữu Danh không đành lòng khuyên nhủ.

"Không có chuyện gì." A Cửu lắc lắc đầu, sau đó lại đột nhiên cảm thấy có một chút đầu váng mắt hoa, bên cạnh cung nhân vội đem nàng đỡ lấy, mới miễn cưỡng đứng vững.

Cố thân thể đã cứng ngắc, A Cửu chỉ có bị người đuổi về mai ẩn điện, hơi tác nghỉ ngơi.

Mặc dù ngày hôm qua bị sắc phong là phu nhân, nhưng mà hoàng thượng bệnh nặng, bởi vậy, ngày kế nguyên vốn định vào ở lưu ly cung sự tình bị chậm lại.

Lưu ly cung là cao tổ lúc thành lập, Quân Khanh Vũ đăng cơ lúc đầu, liền vận dụng đại lượng vốn một lần nữa thi công. Một năm trước, càng đại thế xây dựng thêm, khi đó, đông đảo quan viên cho rằng sẽ phong hậu, mà thẳng đến một năm sau hôm nay, này lưu ly cung mới chung quy có chủ nhân.

Cả đêm bị phong hàn, thế nào cũng không ngừng được ho. Cảnh Nhất Bích đã xuất cung, A Cửu trong lòng nhớ mong, nhưng mà nhiều hơn vẫn là cái kia người trúng độc.

Màu hồng một đêm không về, A Cửu đã sai người tiền đi tìm, lại là không có bất luận cái gì kết quả. ( phía trước chương một xuất hiện một vấn đề rất nghiêm trọng, Thu Mặc thương chưa lành hợp, bồi A Cửu đi vào yến hội hẳn là màu hồng, lúc đó chưa suy nghĩ kỹ càng, vì thế ở trong này cải biến qua đây. Thực sự không tốt ý, thỉnh thứ lỗi )

Buổi trưa hơi chút nghỉ ngơi một chút, A Cửu lại mặc xong quần áo, mang theo một người cung nhân hướng gia vũ cung đi đến.

Vừa đến tin tức, nói hoàng thượng tỉnh lại, không có gì trở ngại lớn.

Bầu trời vẫn bay tuyết, đi một bước, là có thể nghe thấy răng rắc thanh âm, tuyết ở ủng phía dưới, phát ra hắt xì tiếng vang.

Gia vũ ngoài cung mặt, cung người đã đem tuyết quét sạch sẽ, vì thế, giẫm đi tới, đến là thập phần là bằng phẳng.

"Khụ khụ khụ..." Mau tới cửa, A Cửu nhịn không được ho khan đứng lên, sau đó hít sâu một hơi, đến hi vọng nhìn thấy Quân Khanh Vũ lúc, chính mình đừng ho.

"Tả Khuynh."

"Phu nhân."

Tả Khuynh vội vàng hành lễ, "Ngài tại sao đến đây, lớn như vậy tuyết."

"Nghe nói hoàng thượng tỉnh." A Cửu nhàn nhạt cười nói, mặt tái nhợt như tuyết, chỉ có đôi mắt sáng sủa thần kỳ, như trong trời đêm ánh sáng ngọc tinh con ngươi.

"Đúng vậy, ngài hơi chờ một lát, dung ty chức thông báo."

Tả Khuynh đẩy cửa đi vào, nhàn nhạt long diên hương tràn ra, A Cửu vô ý thức nắm chặt tay, trong lòng không hiểu khẩn trương.

Nhưng mà rất nhanh, Tả Khuynh liền đi ra, thuận tay mang theo môn, thần tình có chút không dễ nhìn.

"Làm sao vậy?"

"Nương nương, hiện tại hoàng thượng không muốn gặp bất luận kẻ nào." Tả Khuynh xả ra vẻ tươi cười, vội giải thích, "Ty chức muốn, sợ rằng thì hơi mệt chút."

Trong lòng xẹt qua một tia thất lạc, A Cửu thần tình có chút giật mình nhìn nhìn kia đóng chặt môn, xả ra một tia cười, "Không ngại, trước hết để cho hoàng thượng nghỉ ngơi, lúc xế chiều ta lại đến."

Nói, A Cửu mới mang theo cung nhân chậm rãi xoay người hướng mai ẩn điện đi đến.

Mới ra gia vũ cung, rất xa thì nhìn Mạc Hải Đường bọn họ hướng bên này.

A Cửu vô ý thức quấn khai đạo, liền nghe thấy Tiểu Xuân Tử tức giận bất bình nói, "Phu nhân, hà tất vòng quanh đi. Hiện tại, quý phi nhìn ngài, cũng phải hướng ngươi khom lưng hô một tiếng, Vinh Hoa phu nhân."

Tiểu Xuân Tử là lúc đó cùng màu hồng cùng nhau phái đến nàng mai ẩn điện người, hai người này màu hồng vẫn không có tìm trở về, Tiểu Xuân Tử liền tiến lên chiếu cố.

"Không cần cùng những người đó tranh chấp." A Cửu thản nhiên nói, sau đó đứng ở trong đình, nhìn Mạc Hải Đường đi vào gia vũ cung đại môn, đột nhiên nhớ ra cái gì đó nói, "Tiểu Xuân Tử, chúng ta bây giờ ở đây chờ một chút."

Ước chừng qua sau nửa canh giờ, Mạc Hải Đường mới từ kia gia vũ cung đi ra. Hé ra vĩnh viễn đẹp đường hoàng mặt, lúc này, thoạt nhìn, thần thái sáng láng.

A Cửu nhấp mím môi, nhìn kết băng mặt hồ hỏi, "Tiểu Xuân Tử, trước đây ngươi đã ở Tả Khuynh bên người ngốc quá, hoàng thượng thích ăn cái gì ngươi biết không?"

Tiểu Xuân Tử nghiêng cúi đầu chỉ chốc lát, "Hoàng thượng thật không có đặc biệt thích ăn gì đó, đối cá đến là rất yêu thích."

"Cá?" A Cửu kinh ngạc nhìn Tiểu Xuân Tử. Điểm này nhưng thật ra cùng mười một rất giống, mười một cũng thích ăn cá.

Thế nhưng, tay nàng trước đây giết qua người, lại là chưa từng làm cơm.

Trước đây mười một nói đùa nói, cửu tỷ, ngươi khi nào chậu vàng rửa tay cấp mười một làm một bữa cơm kia?

Thanh âm kia tràn đầy làm nũng.

A Cửu thở dài một hơi, nhưng mà, Cảnh Nhất Bích lại không có như vậy thần thái.

"Tiểu Xuân Tử, ngươi nói, bệnh nặng mới khỏi người ăn cái gì thật là tốt?"

"Đương nhiên uống canh a, muốn thanh đạm thật là tốt."

A Cửu nhãn tình sáng lên, "Đi, đi một chỗ."

Phong nhập lưỡi dao sắc bén bàn cắt ở trên mặt, Tiểu Xuân Tử một bên đá chân một bên chà xát tay, "Phu nhân, như vậy xuất cung nếu như bị hoàng thượng biết nhưng nguy. Hơn nữa..." Nhìn A Cửu ở băng thượng đánh cái rãnh hiểu rõ một động, nghi ngờ nói, "Phu nhân, ngươi xác định, hồ này phía dưới có cá?"

Ngày ấy mang Quân Khanh Vũ chạy trốn liền chú ý tới nơi này có một hồ nhỏ, mặt nước trong suốt, hậu có núi cao, dưới có dòng suối nhỏ, tất nhiên có cá.

Nhưng mà giẫm nát mặt băng thượng, A Cửu hai chân một mực run lên, sợ chính mình rớt xuống.

Chỉ có làm cho Tiểu Xuân Tử dùng lấy tới câu cá can, ở bên bờ không dám tới gần.

Mau đến tối, mai ẩn điện một mảnh kinh hoảng, Thu Mặc thanh âm mang theo nôn nóng cùng lo lắng.

"Phu nhân... Không phải như vậy làm?"

"Phu nhân? Ngươi phóng muối sao?"

"Phu nhân..."

Mười một nói, cửu tỷ ngươi làm mỳ ăn liền ăn ngon nhất. Đáng tiếc, ở đây, không có mỳ ăn liền. Hơn nữa, mười một nhất định là nói với nàng nói dối.

Thu Mặc nói, phu nhân, của ngươi làm cơm quá trình quá dọa người rồi.

Nhìn thật vất vả chuẩn bị cho tốt đặt ở tiểu chung lý tiên canh cá, A Cửu cúi đầu nhìn bị phỏng thương mu bàn tay, sắc mặt có chút bất đắc dĩ.

Này làm cơm, so với sát nhân còn khó hơn.

Cũng tỷ như, giết người, nàng không cần xử lý hậu sự. Nhưng mà giết một con cá, còn muốn giải phẫu, còn muốn chẻ thành lát cắt, sau đó ở chỉ phóng gừng nóng lý, như vậy lăn một vòng, là được lấy thành.

Mà này lăn một vòng, nàng lại thế nào cũng lấy nắm không đúng.

Đợi được gia vũ cung lúc, trời đã rất đen.

"Phu nhân, hoàng thượng nói mệt mỏi, ai cũng không thấy."

A Cửu sắc mặt trầm xuống, đem canh cá đưa cho Tả Khuynh, "Vậy ngươi đem này đưa vào đi."

Một hồi Tả Khuynh có đem tiểu chung còn nguyên lui trở về, "Phu nhân, hoàng thượng nói hắn không thích ăn này đó."

A Cửu đứng một hồi, nhìn tiểu chung, ngực buồn một hơi, sau đó xoay người rời đi, đi lại đi rất nhanh.

"Phu nhân, hôm nay cái cung đều đưa tới ăn, hoàng thượng cũng không có ăn." Tả Khuynh có lẽ là nhìn thấy A Cửu thực sự sinh khí, vội giải thích đến.

Cũng không ăn? Kia cũng không thấy?

Nàng cũng không tin, hôm nay không còn thấy.

Tựa hồ cùng ai dỗi như nhau, hồi cung trung, A Cửu đổi lại y phục dạ hành, sau đó cầm lên hắn kia khối kỳ lân ngọc bội lặng yên đi ra ngoài.

Trên nóc phòng rất nặng tuyết đọng, vì để tránh cho lưu lại vết chân, A Cửu quấn rất lớn một vòng, mới đi tới gia vũ cung nóc nhà, sau đó cởi ra ngói, nhảy xuống.

Trong phòng rất là ấm áp, hương khí làm cho người ta vui vẻ thoải mái, vẫn là tên kia đắt tiền long diên hương.

Kỷ trản lưu ly đèn bên ngoài sảnh, cách rộng lớn bình phong chiếu vào ly gián.

Bên trong dị thường yên tĩnh, A Cửu vòng qua bình phong cẩn thận từng li từng tí đi vào, lại là thấy được Quân Khanh Vũ nghiêng người nằm ở trên giường, tựa hồ ngủ rất say.

Như mực sợi tóc phủ kín toàn bộ giường, chiếu hắn mặt thương trắng như tờ giấy, nhẹ vặn vắt mày, mật lớn lên lông mi, thẳng rất cánh mũi hạ, kia nguyên bản xem trọng cánh môi, lúc này cũng không thường ngày kia đẹp đẽ ngưng hồng, duy có một loại làm cho đau lòng người bệnh trạng.

Hắn gối một cánh tay, cái tay còn lại thì nắm thật chặt đệm chăn, nhưng mà, chăn vẫn là trượt rơi ở trên mặt đất.

A Cửu cảm giác mình hôm nay có chút không bình thường, ngực nguyên bản một ngụm ác khí, bởi vì hắn lúc này tư thế ngủ, hoàn toàn biến mất. Thậm chí nhịn không được đi lên, lặng yên đem chăn đặt ở trên người hắn, sau đó nghiêng người ngồi ở mép giường biên, cúi đầu thật sâu nhìn hai gò má của hắn.

Hắn nói, ngươi hôm nay dám đi hướng hắn, trẫm sẽ giết ngươi.

Quân Khanh Vũ, ngươi có thể không nói cho ta biết, lời của ngươi trung, nhưng có bất kỳ tình cảm?

Hai người đối chọi trung, nàng thua, thất bại thảm hại.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện