Chương 115

A Cửu nhìn kia màu đỏ tươi máu loãng, bên môi vẫn như cũ lộ vẻ tươi cười, nhưng mà ánh mắt tiệm lãnh.

Vào lúc này, đối Quân Khanh Vũ còn sót lại một chút hi vọng, ở Tô Mi thỏa mãn mà nụ cười hạnh phúc trung triệt để nghiền nát.

Liền thân thể mà nói, Quân Khanh Vũ có thể chỉ chốc lát tham luyến quá thân thể của nàng.

Liền cảm tình mà nói, đối với nàng chỉ chốc lát ôn nhu, kia bất quá cũng là bởi vì trong lòng có một nữ nhân khác.

Bắt chính mình muốn là nhất sinh nhất thế nhất song nhân, hắn muốn giang sơn thậm chí còn hậu cung đẹp ba nghìn.

Chẳng sợ trong lòng hắn yêu thương sâu sắc một nữ nhân khác, hắn nhưng cũng là sẽ tìm đến nàng. Không phải là bởi vì tinh thần thượng cảm tình, mà là bởi vì thân thể, bởi vì hắn đế vương.

Nhìn thấy A Cửu sắc mặt bình thản, đáy mắt không hề tình tự, thậm chí có một loại làm cho người ta sợ hãi lãnh ý, Tô Mi cười cười, nói, "Phu nhân, buổi tối ngươi muốn xuất phát, hiện tại nghỉ ngơi một chút đi."

Bằng "Cám ơn thục phi nương nương nhắc nhở. Ta hẳn là sẽ sớm xuất phát."

Tô Mi gật gật đầu, trong lòng xác định A Cửu cảm tình, không khỏi bình tĩnh rất nhiều.

Lần đầu tiên thấy nữ tử này lúc, Tô Mi không phải không thừa nhận, lúc đó A Cửu cho nàng một loại quá mức chèn ép uy hiếp cảm.

Nhưng mà tiếp xúc sau, nàng phát hiện nữ tử này có gan người khác sở không có lạnh lùng, cùng cố chấp, mà loại tính cách này, đối Quân Khanh Vũ mà nói là nhất phiền chán.

Bởi vậy cái loại này uy hiếp, cũng chậm chậm giảm đi.

Tô Mi đứng lên, nhìn A Cửu tay, "Phu nhân, hiện tại mùa đông, vết thương không dễ dàng nói lắp, ta chỗ ấy có một chút chuyên môn chữa khỏi vết thương dược, ngài tùy thân mang theo."

"Cám ơn nương nương hảo ý, điểm ấy vết thương không có gì đáng ngại, những thuốc kia, đều là hoàng thượng ngự ban cho dược, làm thần tử người không dám vọng động."

A Cửu nhàn nhạt cự tuyệt nói, sau đó khát nước cúi đầu uống một ngụm trà.

Sợi tóc theo bên tai rũ xuống, vừa vặn lộ ra trắng nõn hậu gáy, mà tối hôm qua người nọ ác ý lưu lại dấu răng liền trực tiếp như vậy đến rơi vào Tô Mi đáy mắt.

Tô Mi đáy mắt hiện lên một tia kinh hoảng, cả khuôn mặt sắc kỷ gần trắng bệch nhìn chằm chằm A Cửu.

"Thục phi nương nương?"

A Cửu ngẩng đầu nhìn hướng nàng, nghi ngờ hỏi.

"Không có việc gì, ta không sao."

Tô Mi vội lắc lắc đầu, xoay người liền đi ra ngoài, có vẻ có chút thất hồn lạc phách.

Nguyên bản kế hoạch là buổi tối hoặc là ngày kế ly khai, lại là ở buổi trưa, A Cửu triệu tới Tả Khuynh, sau đó đi vào cảnh dương cung.

Vốn đây hết thảy bố trí, trước liền trước đây cùng Cảnh Nhất Bích nói hảo, quan tài rất nhanh tìm được, hơn nữa chu tuyết di thể lúc đó cũng là làm cho Tả Khuynh đưa xuất cung.

Lúc xế chiều, A Cửu đối Tả Khuynh phân phó nói, bởi vì rất khả năng buổi tối xuất hành, làm cho hắn ngay ngoài cung hậu, đồng thời vì không cho người chú ý, nàng buổi tối sẽ đi tìm hắn.

Thu Mặc một người ở yên lặng thu dọn đồ đạc, bởi vì Quân Khanh Vũ nói rất rõ ràng, đoạn đường này, hộ vệ chỉ có Tả Khuynh, suy nghĩ đến nửa đường sẽ xảy ra chuyện tình, A Cửu tự nhiên không muốn đem nàng mang theo bên người.

Huống chi, Tô Mi ở trong cung, Thu Mặc được gánh vác thượng chiếu cố nàng trách nhiệm.

Đế đô tuyết đã ngừng lại, đặc biệt lạnh lẽo, cách mặt trời lặn còn có tiếp cận hai canh giờ, trạm dịch xuất hiện một chiếc bình thường xe ngựa, một hồi thanh y thiếu niên theo trong xe ngựa đi ra.

Thiếu niên tóc dùng trù mang trói chặt, lộ ra trơn bóng trán, cùng thanh tú khuôn mặt.

Màu hồng cánh sen sắc y phục, màu trắng hồ mao khăn quàng cổ, gầy gò thiếu niên xuất hiện lúc, cũng không có khiến cho bất cứ người nào chú ý.

Nhưng mà, nhưng thật ra Tả Khuynh nhìn ở tại chỗ hơi sững sờ.

Bởi vì, A Cửu xuất hiện, có điểm quá sớm.

"Xuất phát." Thiếu niên đi tới, chóp mũi bị đau đến đỏ bừng, nhưng mà thanh âm lại là dị thường lạnh lùng.

"Phu nhân, ngươi là nói hiện tại sao?"

Tả Khuynh có chút ngốc lăng nhìn A Cửu, nàng thậm chí ngay cả đi theo nha hoàn cũng không có mang.

A Cửu giơ lên quấn quít lấy vải xô tay, phất khai thùy rơi vào gò má thượng một luồng sợi tóc, lạnh lùng nói, "Xuất phát."

Thanh âm của nàng, so với dĩ vãng còn nhiều chia ra lạnh lùng cùng xa cách, càng có một uy nghiêm không thể kháng cự.

Không biết là trực giác, vẫn là ảo giác, Tả Khuynh nhìn đứng ở cửa thanh y thiếu niên, luôn luôn cảm thấy nàng thay đổi.

Vĩnh viễn thẳng tắp thân hình, cố chấp mà ánh mắt kiên định, môi mỏng trước sau như một mân khởi, tiếp xúc hai tháng, nàng cực nhỏ cười, thậm chí mặt bộ có rất ít ngoại trừ trầm mặc ngoài biểu tình.

Nàng bây giờ như trước không có bất kỳ thay đổi, nhưng mà, kia trán, Tả Khuynh lại cảm thấy, chẳng biết lúc nào hơn chia ra càng trầm thống ẩn nhẫn, mà ánh mắt, cũng nhiều hơn chia ra xa cách.

Rất nhanh, một chiếc dân dụng xe ngựa, rất nhanh chạy xuất kinh thành.

Đế đô ba năm, đông.

Vào cung không được hai tháng chiêu nghi, chu tuyết, bởi vì trượt chân rơi xuống nước, cảm nhiễm phong hàn, bây giờ ốm đau ở giường.

Hoàng đế lo lắng, làm cho thái y viện thay phiên trông nom, cũng sai người sưu tầm nhân sâm ngàn năm, vì kỳ bổ dưỡng.

Gia vũ cung, vẫn là hai ngày qua, đèn cung đình lần đầu tiên sáng lên. Chiêu nghi 'Sinh bệnh' sự tình, cũng không có khiến cho nhiều náo động, bởi vì hoàng thượng tuyên bố, bán nguyệt hậu thái hậu ngày sinh, sẽ long trọng tổ chức.

Trong lúc nhất thời, chú ý của mọi người lực, lại chuyển dời đến thái hậu ngày sinh trên.

Đồng thời, chiếu thư tuyên bố ngày đó, cái phiên vương liền sai người đưa lên hạ lễ.

Trong đó, mấy ngày trước sắc phong Vinh Hoa phu nhân tin tức cũng lưu truyền đến lục quốc, cái khác kỷ quốc, sôi nổi đưa lên hạ lễ.

Bởi vì này hai ngày, Quân Khanh Vũ đều ở lưu ly cung, Hữu Danh không kịp đem danh sách đưa lên, vì thế, thừa dịp Quân Khanh Vũ phê chữa tấu chương thời gian, tiện thể đã đem tên cùng quà tặng liều mạng đọc lên.

"... Nam Vực trình lên Nam hải trân châu thập mai, màu tím mềm lụa mỏng mười trượng..."

"Màu tím mềm lụa mỏng?" Quân Khanh Vũ nhìn trong tay tấu chương, cầm bút nghiêm túc phê bình chú giải, "Đây là cái gì?"

"Hoàng thượng chẳng lẽ quên, đoạn thời gian trước, chảy ra Nam Vực dệt ra nhất kiện giá trị hoàng kim một vạn vũ y, kỳ vật liệu chính là dùng mềm lụa mỏng làm thành. Này mềm lụa mỏng thế nhưng Nam Vực quốc bảo, nghe nói liền một thước, cũng phải trên trăm cái tú nữ ở trong nước dệt thượng nửa tháng đâu."

"Ân, kia đem hai thứ đồ này đều cấp thục phi nương nương đưa đi."

"Nhạ."

Hữu Danh cười cười, nhìn phía dưới danh sách, thanh âm lúc này cao mấy phần, "Bắc quốc thiên sắc lộc da tiểu ủng, găng tay, còn có ngàn năm hỏa hồ áo choàng một bộ."

"Thiên sắc lộc? Hỏa hồ?"

Quân Khanh Vũ buông xuống bút, giương mắt nhìn về phía Hữu Danh, "Bắc quốc quanh năm tuyết đọng, có bách thú vương quốc danh xưng là, truyền thâm sơn có hai loại dị thú, trong đó là cả vật thể tuyết trắng thiên sắc lộc, còn có tuổi tác quá thiên hỏa diễm hồ ly. Ngươi đem này tam dạng đông tây trình lên đến, làm cho trẫm nhìn nhìn."

Rất nhanh, ba cung nhân, liền đem ba khảm nạm ngọc bích hộp trình lên.

Ba trong hộp mặt, chỉnh tề bày đặt một đôi làm công đẹp ủng, tiểu ủng bên trong còn tinh tế khảm nạm hồng sắc hồ mao, có vẻ cực kỳ thật là tốt nhìn. Đang nhìn kia găng tay cùng áo choàng, mới phát hiện là cùng một kiểu dáng, hết sức xinh đẹp cao quý.

"Nghe nói, này hai loại vật liệu đều là tối giữ ấm."

"Nhìn ra được." Quân Khanh Vũ gật gật đầu, "Rất đẹp."

Hắn rất ít tán thưởng, thế là, Hữu Danh vội theo Quân Khanh Vũ tâm tư hỏi, "Đây là muốn tống cái nào nương nương?"

Đưa tay bộ phóng ở lòng bàn tay, khoa tay múa chân một phen. Ngón tay của hắn thon dài như ngọc, cùng nữ tử không khác. Bất quá găng tay so với khởi tay, cũng nhỏ một vòng.

"Này nhỏ khổ vừa vặn."

Hắn không có nhớ lầm, cô gái kia tay cực kỳ tiểu, có thể cũng chỉ có nàng có thể mang thượng đi.

"Đưa đến lưu ly cung đi."

Thả tay xuống bộ, hắn hồi đến vị trí rồi.

"Chậc."

Hữu Danh gật đầu, vội lấy bút ở ra mặt trên vẽ phác thảo một chút, lại nhìn thấy Quân Khanh Vũ đột nhiên ngẩng đầu, "Là trung điện."

Bút trong tay lúc này một hồi, Hữu Danh đáy mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, nửa ngày mới phản ứng được, thăm dò hỏi, "Hoàng thượng là nội điện, vẫn là trung điện?"

"Ngươi cảm thấy tai cõng, trẫm có thể cho thái y cho ngươi đổi một bộ tân tai." Quân Khanh Vũ thanh âm nhất thời lạnh lẽo, "Cấp Mai Nhị cầm đi."

Bút lại là một oai, Hữu Danh nhìn nhìn kia ba hộp, ngực căng thẳng buông lỏng.

May là hỏi nhiều một lần, nếu là tống sai rồi, kia đầu hắn nhưng không phải là đã đánh mất!

"Chậc." Thở phào nhẹ nhõm, Hữu Danh ghi chép xuống, sau đó tiếp tục bắt đầu niệm.

"Thế nào còn không đi?" Quân Khanh Vũ trong tay sổ con hướng trên bàn vừa để xuống, không kiên nhẫn nói.

"A?"

Hữu Danh theo Quân Khanh Vũ nhiều năm, mặc dù hoàng đế tính tình lòng dạ cực sâu, nhưng mà, tính nết vẫn có thể thăm dò.

Nhưng mà, tháng gần nhất, hoàng đế tính nết hoàn toàn thay đổi, hỉ nộ vô thường, Hữu Danh căn bản liền đoán không ra, đoán không ra.

Hiện tại một câu 'Còn không đi', Hữu Danh căn bản là không dám khẳng định, hoàng thượng chân thực ý tứ.

"Vừa tấu chương trẫm nhìn, nói Giang Nam vùng, mấy ngày trước xuất hiện đóng băng khí trời, nhiều cây nông nghiệp đều bị đông chết, tựa hồ là trăm năm một gặp lãnh đông." Hắn nhìn tấu chương, ngữ khí có một ti lo lắng, "Ngươi bây giờ cấp Mai Nhị đưa đi, sáng mai nàng còn muốn đi Giang Nam."

"Thế nhưng... Thế nhưng hoàng thượng?" Hữu Danh nghĩ thầm, lần này là thật xong, nhưng mà, lại không thể không kiên trì nói, "Phu người đã xuất cung."

"Ba!"

Tấu chương quả thực rơi trên mặt đất, kia một tiếng giòn vang, Hữu Danh cảm thấy là đao theo trên cổ chặt bỏ, đầu mình dọn nhà thanh âm. Sắc mặt lúc này dọa trắng bệch.

"Ngươi nói cái gì?"

Quân Khanh Vũ đè nặng tức giận, một chữ một hồi nói.

"Phu nhân buổi chiều liền xuất cung, ly khai kinh thành?"

"Buổi chiều? Buổi chiều?" Quân Khanh Vũ theo vị trí đứng lên, nhìn đồng hồ cát, tức giận đến, "Lúc này đều buổi tối. Nàng đi chí ít hai canh giờ, ngươi mới nói cho trẫm! Không phải nói, ngày mai xuất phát sao?"

"Hoàng thượng là yêu cầu nương nương buổi tối xuất phát."

"Trẫm yêu cầu nàng buổi tối, thế nhưng không có nói rằng buổi trưa."

Quân Khanh Vũ một tay chưởng trọng trọng vỗ vào trên bàn, ngực không hiểu phiền muộn.

"Này Mai Nhị, lá gan là càng lúc càng lớn. Luôn miệng nói, quân thần, quân thần. Trẫm nhìn, nàng chỗ nào đem trẫm đương quân, so với, nàng mới là quân, trẫm mới là thần. Ngươi xem nàng làm chuyện gì, khi nào cùng trẫm thương lượng quá. Hừ!" Thanh âm thập phần nôn nóng, Quân Khanh Vũ thế nhưng chắp tay sau lưng, ở trong phòng qua lại độ bước chân, gương mặt hắc cơ hồ muốn nhỏ xuống mực đến.

"Kiêu ngạo tự phụ, khư khư cố chấp, bảo thủ, tự cho là đúng, không coi ai ra gì..." Quân Khanh Vũ một bên độ bước chân, một bên cắn răng chửi nhỏ, cơ hồ đem sở hữu có thể nghĩ đến từ đều cấp dùng tới.

Nghe được đứng ở bên cạnh Hữu Danh, mặt đều nhanh thành điều sắc bàn, khó mà tin được, này trong miệng nói lẩm bẩm, không ngừng mắng chửi người dĩ nhiên là hắn tùy thân hầu hạ mười năm hoàng đế.

Mặc dù nói mười năm đến, Quân Khanh Vũ vẫn bị thái hậu thập nhị vương gia chèn ép, nhưng mà, rốt cuộc vẫn là hoàng đế.

Gặp được bất cứ chuyện gì, Quân Khanh Vũ trên mặt đều lộ vẻ mỉm cười, mặc dù Hữu Danh biết, đó là sởn tóc gáy cười lạnh, có thể sát nhân với vô hình, nhưng mà, mắng chửi người, hắn còn phải lần đầu tiên gặp được.

Chờ tức giận mắng một vòng sau, Quân Khanh Vũ đột nhiên đứng lại, hỏi,

"Nàng cũng mang người nào đi?"

"Cùng hoàng thượng mệnh lệnh như nhau, Vinh Hoa phu nhân liền dẫn theo Tả Khuynh."

Hữu Danh cúi đầu, dư quang lại là liếc đến Quân Khanh Vũ tay, nhất thời siết chặt.

"Kia... Cung nữ dẫn theo mấy?"

"Tả Khuynh nói, nương nương xuất cung lúc, đặt mình trong một người, cũng không có mang bất luận kẻ nào."

"Thu Mặc cũng không mang? Tiểu Xuân Tử đâu? Còn có kia mấy..." Quân Khanh Vũ lo lắng quấn cái bù thêm, "Trẫm ban cho nàng mấy người kia gọi là gì?"

"..."

Hữu Danh thân thể lại không hiểu run lên một chút, sau đó hơi run run đem mấy cung nữ tên đọc lên đến, sau đó nói, "Cũng không có mang."

"Cũng không mang?"

Quân Khanh Vũ thanh âm khôn kể kinh ngạc, mặt càng phát ra xanh đen, nhìn kia vài món bắc quốc đưa tới đông tây, nở nụ cười lạnh, "Nữ nhân kia, lá gan lớn."

Nói xong, xoay người liền ra.

"Hoàng thượng, ngài, ngài này là muốn đi đâu lý a?"

Mẹ ơi, đều nói gần vua như gần cọp, cái từ này hắn làm sao là không biết. Nhưng mà, hiện tại Hữu Danh cảm thấy, nếu như thập lão đầu hổ hắn đều nguyện ý hầu hạ...

"Ngươi cho là trẫm không biết nữ nhân kia cái gì tâm tư?" Quân Khanh Vũ ánh mắt lãnh lệ như đao nhìn chằm chằm Hữu Danh, "Ngươi xem một chút, các ngươi tìm mấy năm bồi dưỡng người, đến lúc này là dạng gì tử? Nàng theo vào cung ngày đầu tiên, đã nghĩ ly khai. Ngươi cảm thấy, nàng sẽ bỏ qua cơ hội này, trẫm sớm nhìn ra, nàng chính là muốn chạy trốn!"

"Hoàng thượng..."

Chạy trốn? Đây là nơi nào tới logic a.

Căn bản liền xả không hơn chạy trốn lý do a.

Hữu Danh cảm giác mình mau khóc, vội vàng kéo Quân Khanh Vũ tay áo, hảo nói nói, "Hoàng thượng, phu nhân sao có thể trốn đâu, ngươi xem, kia Thu Mặc không phải còn đang trong cung mặt, phu nhân nếu thật muốn đi, vậy nhất định sẽ đem nàng mang đi. Huống chi, phu người đã xuất kinh ba canh giờ."

Hắn ngụ ý, hoàng thượng, ngươi muốn truy chỉ sợ cũng đuổi không kịp.

Vừa nói như thế Thu Mặc, Quân Khanh Vũ đảo như là thanh tỉnh mấy phần, cắn răng, xoa tay, không ngừng đổi tới đổi lui, "Cảnh Nhất Bích đi nơi nào?"

"Bích công tử, hồi phủ để."

"Khi nào?"

Hữu Danh trên lưng mồ hôi lạnh liên tục, "Hoàng thượng, ngay hai canh giờ tiền."

Màu tím tròng mắt, nguy hiểm nhíu lại, "Tuyên hắn tiến cung."

"Hiện tại?"

"Ngươi dám ngày mai?" Quân Khanh Vũ thanh âm đột nhiên đề cao, "Trẫm để ngươi nhìn không thấy ngày mai thái dương."

Hữu Danh không dám làm bất luận cái gì dừng lại, cơ hồ là té ra gia vũ điện môn, trong lòng tức giận mắng, thế nào lần này, đi Giang Nam không phải là mình, mà là Tả Khuynh đâu.

Mới ra môn, liền thấy được Thu Mặc đi về phía bên này, sắc mặt tựa hồ cũng là cực kỳ không dễ nhìn.

"Thu Mặc, ngươi tới đây nhi làm cái gì? Hoàng thượng đang ở nổi nóng đâu."

Thu Mặc hừ một tiếng, cơ hồ là cắn răng nói, "Thục phi nương nương làm cho nô tỳ qua đây, nói là ở lưu ly cung chờ hoàng thượng cùng nhau dùng bữa tối."

"Ai ước, cứu tinh."

Hữu Danh tiến lên một phen kéo Thu Mặc, "Thu Mặc nha đầu, ngươi tới thật là kip thời." Nói, vội đi tới cửa, nhỏ giọng bẩm báo nói, đem thục phi nương nương chờ hoàng thượng dùng bữa tối một chuyện tình, thêm mắm thêm muối nói một phen.

Hồi lâu sau, cửa mở ra, Quân Khanh Vũ đi ra, sắc mặt như trước hắc muốn rụng mực nước.

().

Nhìn thấy Thu Mặc, Quân Khanh Vũ tròng mắt hơi nheo lại, sau đó nghiêm nghị đối Hữu Danh nói, "Còn không mau đi!"

Hữu Danh vốn tưởng rằng Tô Mi đến thỉnh Quân Khanh Vũ dùng bữa tối, kia cũng không cần xuất cung thỉnh Cảnh Nhất Bích.

"Hoàng thượng, ngài muốn cùng thục phi dùng bữa tối, này... Ty chức thế nào thỉnh?"

"Đã nói, trẫm thỉnh hắn dùng bữa tối."

Hữu Danh vội vàng chạy đi, nhìn Quân Khanh Vũ đi nhanh hướng lưu ly cung đi đến.

Chờ đến lưu ly cung, Quân Khanh Vũ phản thật không có trực tiếp đi nội điện, mà là đứng ở trung điện, đem A Cửu tẩm điện chuyển vài vòng.

"Các ngươi phu nhân đi?" Dò xét bên trong bày biện, Quân Khanh Vũ làm bộ dường như không có việc ấy hỏi.

"Ân."

"Vậy các ngươi phu nhân, mang cái gì?"

"Hoàng thượng chỉ là cái gì?"

Thu Mặc cẩn thận từng li từng tí hỏi.

Y phục là Thu Mặc thu thập, Thu Mặc như thực chất trả lời.

Lại nghe đến Quân Khanh Vũ nhíu mày, "Kia phối sức đâu? Tỷ như ngọc bội, còn có cái gì trâm cài tóc trong vòng?"

"Phu nhân nói nàng không thích này đó son phấn dày đặc biễu diễn, đều cấp để một bên."

Quân Khanh Vũ đỡ khắc hoa ghế tựa chỗ tựa lưng tay, lại là run lên, sắc mặt càng thêm khó coi. Son phấn ý vị? Dày đặc!

Hắn ban cho đồ của nàng, thế nhưng nhất kiện cũng không mang. Thế nhưng... Tựa hồ ra sắc phong lúc ngọc bội cùng trâm cài tóc, tựa hồ mình cũng không có tứ quá cái gì.

"Ân ân..." Quân Khanh Vũ hắng giọng một cái, lại đem gian phòng nhìn một vòng.

Rất khó tưởng tượng, nữ nhân này, lại không viết thơ vẽ tranh, cũng sẽ không dệt hồng, tính tình lại lãnh đạm, rốt cuộc là thế nào quá.

"Các ngươi phu nhân, lúc đi, có hay không hỏi qua cái gì? Hoặc là... Đã thông báo cái gì?"

"Có." Thu Mặc đáp, "Phu nhân nói, muốn nô tỳ chiếu cố tốt thục phi nương nương, không được có bất kỳ sơ xuất."

"Ân, rất tốt." Hắn gật gật đầu, "Còn gì nữa không?"

Thu Mặc nhíu mày, nghĩ nghĩ, "Phu nhân nói, phía trước kỷ bồn hoa sắp chết, làm cho nô tỳ đưa bọn họ ném xuống."

"Ân, còn gì nữa không?"

"Phu nhân nói, nàng nửa tháng này không ở, làm cho bọn nô tỳ chỗ nào đều đừng đi, chiếu cố tốt lưu ly cung."

"Còn gì nữa không?"

Thu Mặc khó xử nuốt nuốt nước miếng, A Cửu tính cách lãnh đạm như vậy, có thể phân phó mấy câu đã không sai.

"Phu nhân nói, nếu là bọn nô tỳ biểu hiện hảo, nàng thời gian dư dả, sẽ cho bọn nô tỳ mang lễ vật."

Đẹp mày hơi vung lên, Quân Khanh Vũ hừ hừ, tiếp tục hỏi, "Có hay không nói cho người nào mang lễ vật?"

"Phu nhân chưa nói." Cái gì lễ vật, đây còn không phải là lúc đi, kia Tô Mi đột nhiên tìm việc tình, nói Giang Nam thừa thãi một loại sa mỏng, muốn phu nhân vì nàng mang kỷ cuốn trở về.

"Kia phu nhân ngươi còn phân phó cái gì sao?"

"Đã không có."

"Đã không có? Ngươi xác định?" Lãnh liếc nhìn Thu Mặc, Quân Khanh Vũ biểu tình tựa hồ viết, ngươi nói không nên lời cái gì cũng phải cấp ta nói ra cái gì.

"Hoàng thượng, thật không có."

Không có?!

Khẽ cắn môi, trang thờ ơ thân thủ đi lấy bên cạnh một chén trà, "Chẳng lẽ sẽ không có về trẫm?" Nói, xốc lên chén trà.

"..."

Thu Mặc sửng sốt, không nói gì.

"Trà? Tại sao không có thủy?" Rõ ràng nhìn thấy có Tiểu Xuân Tử đưa trà đi lên, mở, dĩ nhiên là trống không!

Quân Khanh Vũ tức giận nhìn chằm chằm Thu Mặc, "Chuyện gì xảy ra?" Thế nhưng cho hắn một không chén trà!

Thu Mặc sợ đến quỳ trên mặt đất, không biết nói cái gì.

"Tiểu Xuân Tử, trà là ngươi quả nhiên, ngươi nói, vì sao không thủy, không trà?"

Đè nén tức giận, Quân Khanh Vũ hỏi.

"Hoàng thượng, Tiểu Xuân Tử không dám nói a."

"Trẫm cho phép ngươi nói."

"Này..." Tiểu Xuân Tử len lén nhìn về phía Thu Mặc, chống lại Thu Mặc ánh mắt cảnh cáo, "Phu nhân nói, hoàng thượng có khiết phích, trong chúng ta điện trà hoàng thượng là sẽ không uống, lên cũng bạch thượng, lãng phí tốt nhất bích loa xuân. Nói sau này, hoàng thượng tới, trước cái chén không là được rồi."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện