Chương 117

Đậu đỏ tử không dám khinh thường, vẫn là đem kia trương họa hảo hảo cấp phiếu lên.

Này dù sao cũng là hoàng thượng tự tay viết, quả thực là một khoản vạn kim, ai quản lão nhân gia ông ta họa chính là hèn mọn nam gì gì đó, coi như là tức khắc trư, vậy cũng phải phiếu thượng.

Còn phải làm cho sử lại ghi nhớ một khoản.

Đều nói hiện nay, bên người hoàng thượng người tâm phúc nhi là Tả Khuynh cùng Hữu Danh, hai người tùy thân hầu hạ hoàng thượng, cũng không biết tiện sát bao nhiêu người.

Khố nhưng mà, đậu đỏ tử phát hiện, sai rồi, trở lên chỉ do lời đồn.

Hầu hạ hoàng thượng cũng không là một môn chuyện tốt, nếu là đoán không cho phép hoàng thượng tâm lý, kia càng muốn chết sự tình.

Cũng tỷ như, bán nguyệt hậu thái hậu sinh nhật, hoàng thượng tựa hồ đặc biệt để bụng, đối gần đây các quốc gia tiến cống gì đó đô hội nhất nhất xem qua.

Lộ nhất là đối, kỷ quốc hiện nay sản xuất tơ lụa, cùng vật liệu may mặc.

Cũng tỷ như, lúc này, hoàng thượng miễn cưỡng nghiêng dựa vào vị trí, một tay chống má, một tay chỉ phía trước khuê phòng tân tống vào vài món y sam.

"Đậu đỏ tử, ngươi nói kia kiện coi được?"

"Hoàng thượng long phượng chi tư, do như thiên thần, này đó y phục mặc thượng, đều tốt nhìn."

"Vô tri!"

Quân Khanh Vũ hừ một tiếng, đốt món đó màu trắng, nói, "Cầm quần áo đưa đến lưu ly cung, nhớ kỹ, là Vinh Hoa phu nhân chỗ ấy."

Đậu đỏ tử ngây ra một lúc, vội ôm y phục liền ra, lại nghe đến Quân Khanh Vũ lại nói, "Chờ một chút, đem này vài cuốn sách cũng cầm lấy đi."

Đậu đỏ tử vội lên tiếng trả lời, khiêng thư, rất nhanh chạy.

Thu Mặc cùng Tiểu Xuân Tử đang ở sửa chữa trong viện cỏ dại, rất xa liền nhìn thấy đậu đỏ tử ôm đông tây, đầu đầy mồ hôi hướng bên này chạy, phía sau hắn, còn theo mấy thái giám, trong tay ôm một xấp gì đó.

"Đậu đỏ tử, ngươi tại sao lại tới?"

Tiểu xuân ở vội đi tới, nghi hoặc nhìn vài thứ kia.

"Này..." Đậu đỏ tử lau mồ hôi, thấp giọng nói, "Này... Ta nào biết a, hoàng thượng làm cho ta tống tới được."

Thu Mặc nhíu mày, vẫn là làm cho đậu đỏ tử đem đông tây bỏ vào.

Mấy thứ này cũng không giống như là thưởng cho cấp phu nhân, bởi vì, đưa tới y phục, kia có khiếu, cùng kiểu dáng, rõ ràng hoàng thượng của mình.

Phu nhân cũng không đọc sách, kia trong phòng, liền hai ngày này, còn sinh sôi hơn một sách nhỏ giá.

Như vậy chớp mắt một cái, tựa hồ trong phòng thay đổi vị đạo.

Tựa hồ ngày ấy nói trà sự tình, đắc tội hoàng thượng, ngày thứ hai, đậu đỏ tử liền đưa đến kỷ lon tốt nhất bích loa xuân, đặt ở gian phòng chỗ dễ thấy nhất.

Hoàng thượng ban ngày đến là không có đến, buổi tối đều sẽ tới cùng thục phi nương nương, lúc đi đều đã khuya, cơ hồ mau nửa đêm.

Thế là, hoàng thượng cảm thấy phải về gia vũ cung, thật là hơi mệt chút, liền ôm chăn, lại ngủ ở trung điện.

Ngày thứ ba, này trung điện liền lặng yên hơn vài món hoàng thượng tắm rửa y phục.

Thuận tiện đâu?

Hoàng thượng tựa hồ nghỉ ngơi, luôn luôn cảm thấy, gian phòng kia bố cục quá mức đơn giản cùng lành lạnh, trong lòng có điểm không thoải mái.

Thế là, trong phòng này bố cục lại là đổi đổi.

Thu Mặc rất lo lắng, A Cửu cá tính lành lạnh, phàm là đều thích đơn giản, hơn nữa trong phòng bố cục là chính nàng thiết kế. Hơn nữa, A Cửu phi thường không thích người đơn giản lộn xộn nàng phóng đồ tốt.

Thu Mặc thở dài một hơi, phỏng chừng, A Cửu trở về, nhìn thấy bài biện trong phòng, nhất định cho là mình đi nhầm địa phương.

Có người nói, phương tâm tịch mịch nam nhân, là tức khắc luống cuống sói.

Đậu đỏ tử không hiểu được cái gì gọi là phương tâm tịch mịch, chỉ là cảm thấy, hoàng thượng ở Hữu Danh ly khai ngày thứ ba, tình tự càng phát ra luống cuống.

------------------- ngẫu gọi phương tâm tịch mịch -------------------

Tỷ như, sửa chữa tấu chương tới phân nửa, đột nhiên ngẩng đầu, giận dữ hỏi nói, vì sao còn không trời tối. Đậu đỏ tử nội tâm khóc, hoàng thượng, hôm nay đêm lượng cũng không là đậu đỏ tử chưởng quản.

Tỷ như, đột nhiên đứng dậy hướng lưu ly cung phương hướng đi đến, sau đó đi tới phân nửa, lại chiết trở về, đi hướng mai ẩn điện phương hướng.

Lại tỷ như, ngày thứ tư, đem Bích công tử lưu tại gia vũ cung, cố nài cầu hai người đánh cờ cuộc.

Đậu đỏ tử, trầm tư suy nghĩ, xem không hiểu hai người hạ cái gì quân cờ.

Tựa hồ cũng không phải cờ vây...

Cuối cùng trong lúc vô ý nghe thấy Bích công tử nói, kia gọi cờ năm quân, nghe nói là phu nhân phát minh.

"Cảnh Nhất Bích, trẫm cảm thấy ngươi màu da vô cùng tốt, không nên mặc màu nhạt y phục. Ngươi yêu cạn bích sắc, ta cảm thấy kia màu xanh đậm không sai, xanh biếc xanh biếc, này mùa đông, thoạt nhìn, vui mừng."

Đem bạch cờ phóng ở trong tay, hoàng đế bệ hạ thờ ơ nói.

Cảnh Nhất Bích khóe miệng vừa kéo, nói, "Hoàng thượng, kia xanh biếc xanh biếc 'Màu xanh đậm' kỳ thực, không thích khánh."

"Kia, hồng sắc vui mừng."

"Hoàng thượng, thần không thích hồng sắc."

Cảnh Nhất Bích tựa hồ có chút không thể nhịn được nữa, nhéo nhéo quân cờ, nhẹ giọng nói.

"Không thích?"

Quân Khanh Vũ nhíu mày cười, "Không thích chẳng lẽ sẽ không xuyên? Ngày khác ngươi đại hôn, chẳng lẽ, cũng xuyên này xiêm y? Không duyên cớ không có gì lạ, người khác còn tưởng rằng đưa ma đâu." Nói, hơi một hồi, làm một bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, "Nói ở đây, còn nhắc nhở trẫm. Một bích ngươi cũng không nhỏ, trẫm được cho ngươi tứ hôn."

Đậu đỏ tử chính bưng trà tiến vào, nghe vừa nói như thế, cấp dọa liền lui lại mấy bước.

Này hoàng thượng, hôm nay không dằn vặt hắn, sửa dằn vặt Bích công tử.

Gia vũ trong điện, đã phiếu lên bốn phó họa.

Họa bên trong, đều có một cười đến cực kỳ hèn mọn nam tử, còn có một nhìn như vô tội vừa đáng thương nữ tử.

( hai )

Ngay ngày thứ tư buổi chiều, đậu đỏ tử vì Cảnh Nhất Bích cầu khẩn đồng thời, Hữu Danh đuổi trở về.

Một tha người đã đuổi kịp lên A Cửu bọn họ, sau đó ở Hữu Danh an bài hạ, một đường theo

Cùng âm thầm bảo vệ A Cửu cùng Tả Khuynh.

Hơn nữa, như Cảnh Nhất Bích sở liệu, thập nhị vương gia tựa hồ thực sự đã có sở hoài nghi, ven đường trên quan đạo, cơ hồ cũng có thể nhìn thấy hắn cửa hàng người, mật thiết lui tới.

Bất quá, chiếu tình huống đến xem, hiện nay bọn họ hẳn là còn không xác định, A Cửu bọn họ mang theo thi thể, có thể cũng không biết, rốt cuộc Quân Khanh Vũ bên này có gì động tác.

Bởi vậy, chỉ là xuất phát từ thăm dò giai đoạn.

Hơn nữa, A Cửu bên kia che giấu cực kỳ hảo, lại một tha hai tha phối hợp hạ, ngày thứ ba, liền triệt để bỏ rơi âm thầm khả năng theo người.

Cuối cùng là vì lo lắng Quân Khanh Vũ an nguy, Hữu Danh đuổi trở về, đồng thời, theo Cảnh Nhất Bích chỗ ấy mang đến một người tin tức.

Có một phê vật chất chính lặng yên kinh qua đường thủy, trằn trọc vận hướng biên vực.

Quân Khanh Vũ chắp tay đứng ở án trước bàn, khóe môi có một ti cười nhạt, "Hảo, đem còn lại thất tha người toàn bộ điều đi ra."

Này giá lạnh, tựa hồ uẩn dục này một hồi lớn hơn nữa gió bão.

Giang Nam băng tai càng phát ra nghiêm trọng, ngày thứ tư, Quân Khanh Vũ không thể không an bài, làm cho Cảnh Nhất Bích bí mật tự mình đi một chuyến Giang Nam, đem cứu tế vật chất đưa đi.

Hơn nữa, mật thám đưa tới nhiều hơn về Mạc gia tin tức.

Trong lúc nhất thời, Quân Khanh Vũ đã khó có được rút ra thời gian vẽ tranh, càng là không có thời gian đi vào lưu ly cung.

Thu Mặc vẫn là mỗi ngày đều đến, nói thục phi nương nương chờ hoàng thượng dùng bữa tối, cuối cùng còn đều là làm cho Hữu Danh tự mình đi một chuyến.

Đêm nay, Hữu Danh theo lưu ly cung mang theo Tô Mi tự mình ngao canh, trở lại gia vũ điện thời gian, nhìn thấy Quân Khanh Vũ một tay má bang, một tay cầm bút lông, thẳng lăng lăng nhìn trước người đồng hồ cát.

Trở về ngày đó, Hữu Danh liền phát hiện, kia án trên bàn thế nhưng phóng mười lăm đồng hồ cát., này đồng hồ cát so với bình thường lớn rất nhiều, phía sau mới từ đậu đỏ tử chỗ ấy biết được, một đồng hồ cát lậu hoàn thời gian vừa lúc là cả ngày.

Lúc này, sáu đồng hồ cát đã không, thứ bảy đồng hồ cát, cát mịn đã lọt hai phần ba.

Mà lúc này, Quân Khanh Vũ chính nhìn thứ bảy đồng hồ cát xuất thần, nửa ngày, rất là mệt mỏi rã rời dùng bút gõ đồng hồ cát đỉnh.

Tựa hồ như vậy, kia hạt cát sẽ lưu được nhanh hơn.

"Hoàng thượng, thời gian đã khuya, nghỉ ngơi đi."

"Không muốn ngủ." Quân Khanh Vũ lại dùng lực gõ đồng hồ cát, tâm tình đột nhiên không hiểu bất an cùng bực bội, sau đó đem bút dùng sức ném xuống đất.

"Hoàng thượng, làm sao vậy?"

Quân Khanh Vũ ở trong phòng đi một vòng, lại khom lưng nhìn chằm chằm đồng hồ cát, "Tả Khuynh bọn họ, sáng mai hẳn là sắp đến thôi."

Nghe đậu đỏ tỉ mỉ nói tỉ mỉ hoàng thượng mấy ngày nay đột nhiên luống cuống, lại nhìn một chút kia lưu ly trong cung điện cơ hồ sẽ bị Quân Khanh Vũ 'Chiếm núi làm vua' tình cảnh, Hữu Danh giật mình hiểu một việc.

Phương tâm tịch mịch nam nhân, mỗi người đều là luống cuống sói.

Mà hoàng thượng là, phương tâm tịch mịch.

"Phu nhân bọn họ, hẳn là ngày mai sẽ tới."

"Ai hỏi nàng?!" Quân Khanh Vũ không vui trừng Hữu Danh liếc mắt một cái, sau đó tiếp tục nhìn chằm chằm đồng hồ cát, hừ nói, "Trẫm chỉ là lo lắng, kia tự cho là đúng người, không thể đúng hạn hoàn thành nhiệm vụ! Đến lúc đó, trẫm cũng sẽ không thủ hạ lưu tình."

"Là." Hữu Danh cười hòa cùng nói, "Kia hoàng thượng ngài nghỉ ngơi đi."

"Trẫm nhìn nhìn lại sổ con!"

Quân Khanh Vũ hít sâu một hơi, ngồi trở lại vị trí, mở ra tân tấu chương.

Hữu Danh yên lặng đứng ở một bên, nhìn Quân Khanh Vũ nghiêm túc bộ dáng không khỏi yêu thương. Kỳ thực, đêm nay nhiều lần nhìn Quân Khanh Vũ mệt mỏi ngáp lên, nhưng mà, lại như là cất giấu tâm sự như nhau, thế nào cũng không đi ngủ.

Thỉnh thoảng biểu tình có vẻ thập phần bực bội, cùng bất an.

"Ba!"

Trong phòng đột nhiên phát ra một tiếng giòn vang, Hữu Danh bước lên phía trước vừa nhìn, Quân Khanh Vũ bút trong tay chẳng biết tại sao thế nhưng theo trong tay hắn chảy xuống, rơi trên mặt đất.

Mà hắn lại là ngưng mày nhìn chằm chằm kia mau lưu hoàn đồng hồ cát, tựa hồ căn bản không có chú ý tới trong tay rơi xuống đất.

Trông hắn thần tình quái dị, Hữu Danh vừa muốn hỏi, lại thấy Quân Khanh Vũ đột nhiên ngẩng đầu, "Hữu Danh, ngươi xác định, Mai Nhị bọn họ đem Quân Phỉ Tranh người bỏ rơi?"

Hữu Danh sửng sốt, lại là không ngờ Quân Khanh Vũ đột nhiên hỏi này, "Một tha, hai tha mọi người ở, sẽ không ra sai lầm. Hơn nữa, lúc này, bọn họ hẳn là đã đến Tô Châu."

Quân Khanh Vũ con ngươi sắc trầm xuống, ném ra tấu chương, đứng dậy liền đi ra ngoài.

"Hoàng thượng, ngài là muốn đi đâu nhi?"

"Tô Châu!" Hắn cảm giác, đã xảy ra chuyện.

Không biết là nguyên nhân gì, luôn luôn cảm thấy, đã xảy ra chuyện. Nếu không, vì sao đêm nay có một loại trước nay chưa có bất an định, thì có điểm tượng mười hai năm trước đêm đó như nhau, mặc dù không có như vậy cường liệt, nhưng mà, những năm gần đây, ít có cảm giác như thế.

Hữu Danh vội đem Quân Khanh Vũ kéo.

Lúc này, Cảnh Nhất Bích không ở đế đô, biên vực chính loạn, Mạc gia cùng Quân Khanh Vũ sẽ xé rách mặt, nếu lúc này, hắn không ở đế đô, ngày đó hạ tất nhiên đại loạn.

Dọc theo đường đi, khí trời cũng không có bởi vì hướng nam, mà trở nên ấm áp, trái lại càng thêm lạnh lẽo.

A Cửu thường thường đánh hắt xì, Tả Khuynh có chút lo lắng đề nghị cần muốn nhìn đại phu.

A Cửu lắc đầu cự tuyệt, nói, nghe nói chỉ đánh hai cái hắt xì, không phải cảm nhiễm phong hàn, là bởi vì có người ở sau lưng mắng chửi người.

Phỏng chừng mắng chửi người, chính là Quân Khanh Vũ thôi.

Khách sạn có vẻ cực kỳ quạnh quẽ, trong phòng lò lửa ba ba tác vang, A Cửu bưng chén lên uống vài hớp nước nóng, cúi đầu nhìn thấy lòng bàn tay, phát hiện bởi vì cưỡi ngựa, lòng bàn tay vết thương lại bị vỡ.

"Phu nhân, đây là dược."

Tả Khuynh đem một cái lục sắc cái bình đưa cho A Cửu.

A Cửu liếc mắt một cái nhận ra kia cái bình, lần trước tay bị thương lúc, Quân Khanh Vũ lấy ra bình thuốc tử chính là cái này.

"Không cần."

Nàng thản nhiên nói, tựa đầu xoay ở một bên.

"Hoàng thượng nói, này đồ thượng, không cần ba ngày, vết sẹo sẽ gặp bóc ra."

Kỳ thực, ngày đó theo lưu ly cung trở về, Hữu Danh đã đem cái bình này đưa cho hắn, mặc dù không nói gì, nhưng mà, như thế quý báu dược, nếu như không có hoàng thượng đồng ý, bọn họ nào dám động.

Chỉ là, dọc theo đường đi lại là không có cơ hội cấp A Cửu.

Tả Khuynh đem dược đặt ở A Cửu trước người trên bàn, sau đó xoay người canh giữ ở cửa.

Chớp động ánh lửa, chiếu kia chỉ xanh biếc sắc cái bình, làm cho A Cửu hơi tê rần.

Nghĩ đến không phải từng nay hắn cúi đầu vì mình băng bó vết thương tình cảnh, mà là, hắn và Tô Mi cùng một chỗ tình cảnh.

Đem cái bình cầm trong tay, coi như trên người tất cả thương đều nhất tịnh đau đớn.

Trong mắt buồn bã chỉ chốc lát, nàng nhẹ nhàng ném đi, kia cái bình liền rơi vào rồi than củi trong, bất quá trong nháy mắt, chỉ nghe được ba một tiếng, kia cái bình bạo liệt, lục sắc thuốc mỡ, ở trong ngọn lửa, phát ra mùi thơm ngào ngạt.

A Cửu sinh sôi đừng mới đầu, cảm thấy kia hương khí tràn ra, thế nhưng sẽ cho người cảm thấy mắt chua chát đau.

Nghe tiếng cả kinh, Tả Khuynh vội rút đao đẩy cửa vào.

( tam )

"Không có chuyện gì, Tả Khuynh ngươi nghỉ ngơi đi." A Cửu thản nhiên nói.

Này lục nhật, cơ hồ là đi suốt đêm lộ, chính nàng buổi tối mới có thể nghỉ ngơi hai canh giờ, mà Tả Khuynh buổi tối, cũng chờ ở nàng cửa.

Lục mấy ngày gần đây, A Cửu không phải là không biết, trên đường vẫn có người truy tung, hai người thật vất vả đem những người đó bỏ qua, mới bình yên bí ẩn ở đây.

Ngày mai sẽ có thể đạt Tô Châu, nhưng mà, A Cửu cuối cùng cảm thấy nguy hiểm đang ép gần.

Hơn nữa, phía nam khí trời dị thường lãnh, nhiều lộ xe ngựa vô pháp đi qua, mặt đất kết băng.

Trong lòng không hiểu lo lắng, A Cửu đột nhiên cảm thấy thân thể có chút mệt mỏi, tựa ở đầu giường, nghe kia cái bình mùi thơm lạ lùng, có chút mệt rã rời.

Nhưng mà dám tựa ở đầu giường không lâu, đỉnh đầu đột nhiên truyền đến nhỏ vụn tiếng bước chân.

A Cửu thình lình mở mắt ra, hơn thế đồng thời, kia cửa sổ nổ lớn nghiền nát, lập tức mấy chục mũi tên chạy như bay mà đến, A Cửu xoay người lăn xuống sàng, liền nghe đến bính bính tiếng đánh, rơi vào đầu giường.

Giương mắt nhìn lại, nàng nguyên lai nằm vị trí, lại bị tên đinh đầy!

Truy binh?

Nhanh như vậy liền đuổi qua đây?

A Cửu nhìn bên cạnh bày đặt tiểu quan tài địa phương, A Cửu thần sắc nhất thời rùng mình, trong lòng có dự cảm bất hảo.

Những người đó, cũng không phải là hướng về phía thi thể tới.

Mà là hướng về phía nàng!

Nếu như là nói là hủy thi thể, nếu là nàng, nhất định sẽ ở trúng tên tưới thượng hỏa dầu, thiếu toàn bộ gian phòng, như vậy người ở bên trong vì chạy thoát thân cũng chỉ có thể buông tha thi thể.

Là trọng yếu hơn là, những người đó bắn tên vị trí, bay thẳng đến sàng vị trí!

Trong viện, bóng đen xẹt qua, lúc này, trên hành lang truyền đến đao kiếm chạm vào nhau thanh âm, lập tức, lại là một tiếng vang thật lớn.

Tả Khuynh vẻ mặt là máu vọt đụng môn tiến vào, một phen kéo A Cửu tay, trên dưới nhìn một phen, xác nhận nàng bình yên vô sự, thở phào nhẹ nhõm, "Phu nhân."

"Ngươi thế nào?"

A Cửu cúi đầu nhìn cổ tay của hắn, miệng hổ đã bị chấn được hé, xem ra, thực lực đối phương quá mạnh mẽ.

"Phu nhân, ngươi đi trước. Xe ngựa, ngay cửa."

Vừa đã nghe thấy động tĩnh, xem ra, Tả Khuynh phải đi dắt ngựa.

"Ngươi thế nào?"

"Thuộc hạ có thể khiêng được, ngài một đường về phía trước, chỉ cần qua sông, liền an toàn."

Tả Khuynh thở hổn hển một hơi, kéo xuống y phục vải vóc cuốn lấy thủ đoạn, trong mắt ngưng đầy sát khí.

"Ngươi bảo trọng."

A Cửu nhìn hắn một cái, kéo lại chu tuyết quan tài, sau đó đẩy ra cửa sổ.

Vừa mới mở cửa sổ, liền nghe đến Tả Khuynh hét lớn một tiếng cẩn thận, lập tức, hắn đao trong tay kích phong chém xuống, đem bắn thẳng về phía A Cửu tên chặt đứt.

Sau đó đem nàng áp trên mặt đất.

"Phu nhân, ngài như vậy đi không được."

Tả Khuynh đem chăn trên giường lôi đi ra, bao lấy một đoàn, thấp giọng nói, "Thủ hạ đi ngồi xe ngựa, đi dẫn dắt rời đi bọn họ, phu nhân, chuồng ngựa lý còn có một con ngựa, ngài cẩn thận."

Nói xong, Tả Khuynh xoay người ôm kia bối tử, nhảy ra cửa sổ.

Mới ra đi, mấy chục mũi tên lược phong đuổi theo...

A Cửu xốc lên quan tài, liếc mắt nhìn chu tuyết di thể.

Mặc dù tử mấy ngày, mà bây giờ toàn bộ quân quốc khắp nơi cơ hồ đều là dưới 0 kỷ độ, hơn nữa, Hữu Danh dùng đặc thù dược liệu vì nàng ăn vào, vì thế, thi thể nhìn qua hoàn hảo không tổn hao gì.

A Cửu cởi quần áo ra, đem chu tuyết bao lấy, sau đó bối ở trên lưng, xoay người nhảy xuống cửa sổ, hướng chuồng ngựa đi đến.

Bên trong quả nhiên có một con ngựa, A Cửu xoay người đi tới, vung lên roi ngựa, bay nhanh ly khai.

Sẽ ở đó một cái chớp mắt, toàn bộ tiểu khách sạn, đột nhiên vung lên một cái biển lửa.

Đi trước không được nửa dặm đường, phía trước phiến dày đặc cánh rừng, A Cửu kéo mã, sau đó vô ý thức nắm chặt dây cương.

Nhiên mà ngay tại lúc này, phía sau gấp móng ngựa truyền đến, trong bóng đêm, vô số đem tên như từ phía sau lưng chạy như bay mà đến.

A Cửu sai biệt quay đầu lại, trong lòng kinh hãi, xem ra Tả Khuynh đã xảy ra chuyện, muốn không phải là, người của đối phương, so với bọn hắn dự đoán còn nhiều hơn.

Đi qua cánh rừng, đó là mấy thôn nhỏ tử, sau đó là cách Tô Châu gần đây trấn nhỏ, trấn trên có quan binh, nếu vọt vào, nói không chừng còn có thể có một tuyến hi vọng.

Dưới thân mã, đột nhiên phát ra một tiếng vô cùng thê thảm hí, A Cửu cúi đầu vừa nhìn, một mũi tên đã xuyên thấu mã mông.

Con ngựa kia bị đau, đương gia điên rồi bàn, liều lĩnh vọt vào trong rừng.

Vì phòng ngừa thi thể bị hủy, A Cửu bất đắc dĩ, thẳng thắn đem chu tuyết di thể đặt ở trước người.

Chỉ có bảo trì thi thể hoàn hảo, chỉ có đem chu tuyết hoàn hảo đuổi về Chu gia, bọn họ mới có hi vọng, làm cho Chu gia giúp đỡ Quân Khanh Vũ ở kinh tế thượng chèn ép Quân Phỉ Tranh.

Dù cho, đến lúc đó, cùng Mạc gia khai chiến, kia Quân Khanh Vũ cũng ít một hậu cố chi ưu.

Tên lần lượt mới từ bên tai xẹt qua, nhiều lần, nếu không phải nàng đúng lúc né tránh, này tên sẽ sinh sôi đi qua thân thể của nàng.

Quân Khanh Vũ...

Lãnh lệ phong, như lưỡi dao sắc bén như nhau cắt kim loại mặt của nàng.

Trong rừng, yên tĩnh chỉ có mã hí, còn có hô hấp của mình.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện