Chương 127

Ánh trăng như tuyết, lưu ly cung đột nhiên có vẻ thập phần tịch mâu.

Vừa động tĩnh bên trong không người dám tiến lên, thậm chí còn Hữu Danh đều chỉ có thể thủ đợi ở cửa.

Quân Khanh Vũ như trước một thân tuyết trắng y phục, tóc hơi mất trật tự từ bên trong đi ra đến.

Trường kiếm nơi tay, chiếu ánh trăng ảnh ngược khi hắn trên mặt tái nhợt, hơn một phần xơ xác tiêu điều cùng âm trầm quỷ mị.

Khố cặp kia màu tím con ngươi, sâu thẳm không thể nhận ra đế, đông lạnh thần sắc nhưng lại như là sao vậy che giấu không được quanh thân sát khí cùng một phần lộ vẻ sầu thảm.

"Hoàng thượng."

Hữu Danh tiến lên, cẩn thận từng li từng tí đem áo choàng khoác lên trên vai hắn, nhưng mà, còn chưa có hệ hảo

Lộ dây lưng, Quân Khanh Vũ đã theo bên cạnh hắn đi qua, ánh mắt nhìn thẳng phía trước, lên hồi gia vũ đèn cung đình đuổi xe.

Đuổi xe cấp tốc chạy trở về khống chế cung, thẳng đến trở lại trong cung, Quân Khanh Vũ vẫn không có buông kiếm trong tay.

"Hoàng thượng a."

Nhìn thấy hắn kia lần bộ dáng, Hữu Danh trong lòng một

Toan, đi lên, muốn theo trong tay hắn cướp đi kiếm, nhưng không ngờ, thế nào cũng theo trong tay hắn bắt không được đến.

"Hoàng thượng, ngài này là như thế nào khổ được chính mình?" Hữu Danh chỉ có đem ngón tay hắn đẩy ra, mới phát hiện, kiếm kia chuôi dính một mảnh.

Ngày ấy ở đào quận, hoàng thượng trong cơn tức giận, bóp nát cái chén, bất quá lòng bàn tay thương đã khép lại.

Bây giờ, chuôi kiếm lại huyết hồng dính, đưa hắn lòng bàn tay triển khai vừa nhìn, Hữu Danh cả kinh cả người ngẩn ra.

Nếu không phải tâm loạn, lung tung dùng sức, nhiều năm sử kiếm người, thế nhưng ở chỉ chốc lát trong lúc đó, đưa tay tâm biến mất một lớp da?

Thật là nhiều đau? Thật là dùng để nhiều đại khí lực? Mà tâm, lúc đó nên nhiều loạn a.

"Hoàng thượng, ngài như vậy, nếu là mẫu thân của ngài ở, nàng nhất định sẽ thương tâm. Ngài đây cũng là lăn qua lăn lại lão nô a."

Thấy Quân Khanh Vũ như mất hồn như nhau ngồi ở vị trí, thế nào cũng không chịu bôi thuốc, Hữu Danh bất đắc dĩ, quỳ trên mặt đất khuyên lơn, "Nương nương lúc đó đem hoàng thượng giao phó cấp lão nô, thấy hoàng thượng hôm nay như vậy, lão nô sau này thế nào cấp nương nương công đạo."

Quân Khanh Vũ bảy tuổi thời gian, Hữu Danh cũng vào cung, thủ ở bên cạnh hắn.

Mặc dù qua nhiều năm như vậy, thái hậu tính toán chấp chính, rất nhiều địa phương đều chèn ép hoàng thượng, muốn đưa hắn thao tác thành con rối.

Nhưng mà, Quân Khanh Vũ đi bằng vào năng lực của mình, có một nhóm trung thần, đồng thời thế lực cũng chậm rãi lớn mạnh.

Mặc dù qua nhiều năm như vậy nén giận, thậm chí giả ngây giả dại, lại khi nào, tượng mấy tháng này đến, như vậy thụ ủy khuất.

Làm nô tài, Hữu Danh biết rất nhiều địa phương giúp không được gì, nhưng mà nhưng chưa bao giờ làm cho Quân Khanh Vũ bị thương.

Nhưng mà, hiện tại hoàng thượng, chỗ nào còn tượng mấy tháng trước cái kia bá đạo, cao ngạo tự phụ, nhưng lại ở tắt máy lúc có thể hiểu được ẩn nhẫn thiếu niên.

Quân Khanh Vũ như con rối ngồi, tái nhợt môi chậm rãi xả ra một tia cười, nhưng mà, thân thể hắn đột nhiên đi phía trước một khuynh, một ngụm máu tươi phun ở tại tuyết trắng trên y phục.

Hữu Danh quá sợ hãi, một phen cầm lấy ti quyên đưa hắn hàm dưới thượng vết máu lau đi, một bên nắm hắn mạch đập.

"Hữu Danh..." Quân Khanh Vũ trở tay dùng sức Hữu Danh tay, cười thảm nói, "Ngươi biết, nữ nhân kia nhiều lãnh tình sao?"

"Hoàng thượng, thiên hạ này hảo nữ tử còn nhiều mà a." Hữu Danh lấy ra ngân châm, phong ở Quân Khanh Vũ ngực huyệt vị thượng.

"Đúng vậy, hảo nữ tử còn nhiều mà."

Quân Khanh Vũ cúi đầu cười, nhìn lòng bàn tay thương, lẩm bẩm nói, "Thế nhưng, nàng liền chỉ có một."

Nàng liền chỉ có một...

Trên thế giới, liền một người tên là Mai Nhị nữ tử.

Không có nghe được hắn thấp nam, Hữu Danh lực chú ý tất cả đều rơi vào kia kỷ mai ngân châm thượng, lo lắng nói, "Hoàng thượng, ngài không thể cử động nữa giận, nếu như vậy, độc, thuộc hạ cũng không cách nào đè lại."

Quân Khanh Vũ nâng mắt thấy Hữu Danh trong tay phiếm lam quang ngân châm, "Hữu Danh, nói cho trẫm, trẫm còn có thể sống bao lâu?"

().

"Hoàng thượng, ngài hội trưởng mệnh bách tuổi."

Hữu Danh cuống quít đem ngân châm thu lại, an ủi nói.

"Ha ha ha..." Quân Khanh Vũ lắc lắc đầu, "Hữu Danh, ngươi có biết năm đó trẫm theo đại mạc đến lúc, gặp được một qua chân đạo sĩ. Hắn phi kéo ta, muốn thay ta đoán một quẻ. Đeo trung, hắn thế nhưng nói trẫm là dị thú chuyển thế, cũng nói trẫm đem quân lâm thiên hạ, nhưng mà mệnh không lâu dài, còn nói, muốn trẫm tránh đoạn chưởng nữ tử."

Thậm chí còn mẫu thân đều nói, đoạn chưởng nữ tử là thiên hạ lãnh tình người.

"Hoàng thượng, kia chẳng qua là đạo sĩ hồ ngôn loạn ngữ."

"Thế nhưng... Có một người cũng đúng trẫm nói qua, nói, trẫm sẽ chết ở mấy năm sau."

Quân Khanh Vũ cười nhìn về phía bệ cửa sổ thượng lưu ly đèn.

Cái kia đột nhiên biến mất sát thủ, lần đầu tiên gặp mặt liền nói với hắn quá lời như vậy.

"Trong lòng nàng bây giờ cũng không có trẫm, ngươi nói, nếu là mấy năm sau, trẫm chết đi? Nàng thế nào nhớ ta?" Quân Khanh Vũ đột nhiên đứng dậy, đi từ từ hướng gương đồng, nhìn trong gương có chút vặn vẹo mặt, không khỏi lại lần nữa bật cười, "Ngươi nói, phải làm như thế nào, có thể làm cho nàng vĩnh viễn đều nhớ trẫm?"

Hữu Danh cúi đầu, hắn sâu ở trong cung, thấy hơn nữ tử vì bác quân cười, mà sử xuất toàn thân thế võ tranh phương đoạt diễm, thậm chí tranh đấu gay gắt. Tựa hồ, đây mới là trong cung nữ tử bản nên làm tất cả... Nhưng mà, Mai Tư Noãn bất đồng.

Huống hồ, hoàng thượng tức giận sự tình, Hữu Danh thế nào không biết?

Lần đầu tiên nhìn thấy Mai Tư Noãn, đồng dạng là ở trong rừng mặt. Nàng đối Cảnh Nhất Bích bất đồng, làm một nhiều năm sinh hoạt tại trong cung sẽ sát ngôn quan sắc người đến nói, thế nào nhìn không ra?

"Hữu Danh, nếu trẫm sẽ chết đi, kia lúc này có phải hay không rất già?"

Quân Khanh Vũ xoay người lại đi hướng giá sách, mặt trên có chút nhiều là hắn còn trẻ lúc, theo ngoài cung mang đến, đã loang lổ cổ xưa.

Mở ra này phát hoàng trang sách, hắn ngữ khí thong thả, âm sắc trầm thấp, "Thái hậu muốn muốn trẫm lưu lại con nối dõi, trẫm cũng cảm thấy, đăng cơ ba năm, trẫm nên có một đứa con."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện