Chương 132

A Cửu đứng ở cửa, hơi thở hổn hển một hơi, bởi vì Cảnh Nhất Bích ở chỗ này, nàng bất đắc dĩ đè xuống lửa giận trong lòng.

"Phu nhân, bây giờ ngươi đã có thai, không nên như vậy lỗ mãng, sẽ làm bị thương thân thể."

Quân Khanh Vũ ngẩng đầu, đối A Cửu mỉm cười.

Nụ cười kia, ôn hòa có chút không chân thực, nhưng mà đáy mắt hắn, vẫn là cầu một mạt vô pháp tan đông lạnh.

Khát này cười, chẳng qua là hắn mang theo mặt nạ mà thôi.

"Thần ổn thỏa chú ý."

A Cửu hơi hành lễ, nói, "Hoàng thượng, vừa thần là lỗ mãng, xem ra, ngài còn muốn cùng Bích công tử chơi cờ, kia thần lui ra."

Tiếp "Không cần. Này cờ đã hạ xong."

Nghe thấy Quân Khanh Vũ nói như vậy, Cảnh Nhất Bích thả tay xuống trung quân cờ, "Thần hiện hành xin cáo lui."

"Ân." Quân Khanh Vũ gật gật đầu, "Chuyện kế tiếp, liền giao cho ngươi."

"Thần lĩnh mệnh."

Cảnh Nhất Bích yên lặng lui ra ngoài, đi tới A Cửu bên người, hơi trắc khai, sau đó đi xa.

Trên người hắn không hề lộ vẻ bọn họ sinh nhật lúc, nàng tống cái kia tiểu búp bê, thay vào đó, còn là một khối bích lục thuý ngọc.

Cửa bị người chậm rãi đóng cửa, trong phòng lúc này, chỉ còn lại hai người.

Kia một khang lửa giận ở ngực thiêu đốt, A Cửu giấu nắm tay, nhưng chỉ là cười lạnh nhìn tựa ở mềm điếm thượng, mày sắc biếng nhác nam tử.

"Bên trong tắm rửa thủy cũng đã chuẩn bị hảo, Thu Mặc nói ngươi không thích người hầu hạ, vậy chính mình vào đi thôi."

Mới vừa rồi là tươi cười đã rồi mất đi, thanh âm hắn băng lãnh dị thường, chính nghiêm túc cờ tướng tử từng viên một thu hồi trong hộp.

"A..." A Cửu rốt cuộc không thể đè nén chỉ lãnh cười ra tiếng, "Quân Khanh Vũ, ngươi muốn bắt hạ Mạc gia, còn nhiều mà mượn cớ, cần gì phải một đứa nhỏ làm ngụy trang."

"Đứa nhỏ là tốt nhất mượn cớ. Mạc gia động đứa nhỏ, sẽ cùng với hành thích vua, này tội danh, ai đảm đương nổi." Quân Khanh Vũ thân thể hướng phía trước hơi tiền khuynh, thân thủ đi lấy xa nhất quân cờ, bên tai tóc thùy rơi, phất quá hắn mật lớn lên lông mi, đem đáy mắt cảm xúc nhất nhất che giấu mà đi.

"Thế nhưng, này cùng thị tẩm có liên quan sao?"

"Có."

Hắn đem hộp cất xong, "Bởi vì ngươi nhất định phải mang thai trẫm con nối dõi."

"Quân Khanh Vũ, ta không phải ngươi sinh con công cụ, lại càng không là ngươi búp bê!" Nói xong, A Cửu đã cảm thấy, cùng người như thế hoàn toàn vô pháp giao lưu, xoay người liền đi.

"Ngươi bước vào cửa cung, từ tìm tới trẫm thời gian, ngươi nên nghĩ đến có hôm nay? Mà bây giờ, ngươi cảm thấy, ngươi còn có được tuyển trạch sao?" Quân Khanh Vũ quay đầu nhìn về phía A Cửu, màu tím sậm con ngươi, lãnh được như ngưng kết băng, "Ngươi vội vã chạy tới, là vì cái gì? Ngươi so với trẫm trong lòng rõ ràng hơn. Ngươi muốn bước ra một bước này, ngươi phải biết, trẫm sẽ làm như thế nào?"

A Cửu tay vịn khung cửa, dần dần khấu chặt, nghe thấy hắn tiếp tục nói, "Đối với ngươi ngỗ nghịch, trẫm sẽ không một mà lại dễ dàng tha thứ. Ngươi chỉ cần làm tốt bổn phận của ngươi, vô luận tương lai, Cảnh Nhất Bích phạm vào cái gì sai, đứng ở vị trí nào, trẫm đô hội bởi vì ngươi mà phóng tính mạng hắn một lần, về phần ngươi, mấy năm sau, ngươi muốn đi đâu, trẫm cũng không sẽ cố hỏi."

A Cửu chậm rãi quay đầu lại, theo dõi hắn, "Ngươi... Ngươi cảm thấy, bây giờ ta còn có thể tin ngươi?"

"Ngươi chỉ có tin." Quân Khanh Vũ theo bên cạnh rút ra mấy tờ tấu chương, vứt xuống A Cửu trước người, "Đây là trong triều quan viên đối Cảnh Nhất Bích buộc, bên trong sự tình, đều đủ để cho trẫm trừng trị hắn. Nhưng mà, hắn làm, chỉ cần là giới hạn trong trẫm từng đồng ý hắn phạm vi, cũng sẽ không truy cứu. Hắn trung với trẫm, trẫm cũng sẽ đem hết khả năng bảo hộ đồng bào của hắn. Đây cũng là tín nhiệm, đạo lý, ngươi hiểu."

A Cửu khiếp sợ đứng ở đàng xa, lại là không ngờ, Quân Khanh Vũ đã sớm biết Cảnh Nhất Bích là Nguyệt Ly người.

——(

Mà hiện thực mà nói, lục quốc trung, Nguyệt Ly người ở bên cạnh cảnh ngộ cũng muốn tốt nhất. Mà khi sơ, Quân Khanh Vũ cũng biết Thu Mặc là Nguyệt Ly người, lại cũng không có phản đối nàng vào cung đãi ở bên cạnh mình, thậm chí, Thu Mặc thân phận bị phát hiện, cũng khi hắn hộ cánh dưới, trường ở lại trong cung.

"Đứa bé kia, xin hỏi, hoàng thượng là thật tình muốn một đứa nhỏ, vẫn là chỉ nghĩ làm mồi?"

"Đây không phải là ngươi nên hỏi, ngươi chỉ cần minh bạch, bây giờ Vinh Hoa phu người đã có thai."

"Tốt lắm..." A Cửu lạnh lùng cười, "Nghe nói hoàng thái tổ ngự tứ miễn tử kim bài một khối, nếu là giao dịch, hoàng thượng vậy ngài cũng phải có chút thành ý."

"Ngươi muốn miễn tử kim bài?"

"Hoàng thượng không muốn?"

Nàng đã sẽ không giống lúc trước ngốc như vậy bằng miệng tin.

Thái tổ hoàng đế ngự tứ, thế nhưng so với hắn Quân Khanh Vũ thánh chỉ càng đến có hiệu quả.

Quân Khanh Vũ theo vị trí đứng lên, bên môi câu dẫn ra một tia cười khẽ, sau đó tiến vào giá sách, đẩy ra giấu ở trong đó an cách, ngăn trở A Cửu mặt, đem miễn tử kim bài đem ra.

Năm đó quân quốc thành lập, trong triều có một kiến quốc công thần, dốc hết cả đời phụ trợ thái tổ. Thái tổ vì cảm kích, riêng hắn ngự tứ miễn tử kim bài, nhưng mà, công thần một nhà vì mực giả, không tốt hiệu quả và lợi ích ích, sa thải ẩn lui, đồng thời đi một chút lúc để lại này khối kim bài.

Đem trang kim bài hộp thác ở trong tay, Quân Khanh Vũ chậm rãi đi tới A Cửu trước người, đem hộp đưa cho nàng.

A Cửu thân thủ tiếp nhận, ai ngờ, thủ đoạn lại đột nhiên bị nàng chế trụ, bất quá trong nháy mắt, thế nhưng điểm trúng nàng huyệt vị.

Đem nàng hai tay phản áp ở phía sau bối, chợt đem nàng cả người đều đẩy tới ở tiểu giường trên.

Cả người cũng không có lực phủ phục ở giường trên, mặt dán đệm giường, cái tư thế này làm cho A Cửu có chút khó chịu, dạ dày bộ bắt đầu lên men đau đớn.

Gần đây... Tựa hồ cũng có vẻ toàn thân không còn chút sức lực nào.

Quân Khanh Vũ từ phía sau ức hiếp mà đến, nắm bắt nàng cằm, thanh âm mang theo trào phúng, cùng nóng rực khí tức bồng bột ở nàng bên tai, "Mai Tư Noãn, trẫm thực sự là xem nhẹ ngươi."

Nàng vô pháp thấy rõ khuôn mặt của hắn, nhưng mà, lại có thể rõ ràng cảm giác được thân thể hắn khởi biến hóa.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện