Chương 16

Thấm đường ngoài điện cung nhân đã sớm lui xuống.

Quân Khanh Vũ màu trắng hồ cừu phất quá bạch ngọc thềm đá, đỉnh đầu trăng sáng cao chiếu, lạc hồng khắp bầu trời. Kia dài đến thắt lưng tóc giống như nước chảy bàn tiết ở hồ cừu thượng, phát giữa có từng mảnh hoa hải đường cánh hoa, Đỏ và Đen, trắng hay đen, bạch cùng hồng, trong lúc nhất thời ở trên người hắn giao thác làm ra một bộ làm cho người ta không thể hi vọng xa vời kiều diễm tranh cảnh.

Mạc Hải Đường đứng ở đàng xa, cũng không có cung tiễn Quân Khanh Vũ, chỉ là cúi đầu nhìn đích thân hắn vì nàng đeo trên tay bạch ngọc vòng tay.

Vòng tay tính chất oánh nhuận, sấn được tay nàng tuyết trắng tinh tế.

"Trúc đào, hoàng thượng nói tay ta rất đẹp."

"Nương nương tay vẫn luôn rất đẹp." Bên người cung nữ vội nịnh nọt nói.

"Phải không?" Mạc Hải Đường lạnh lùng cười, "Kia so với nữ nhân kia đâu?"

Tên là trúc đào cung nữ nhất thời dọa trắng mặt, đông một tiếng quỳ ở trên mặt đất.

"Ngươi đây là để làm chi? Vẫn chưa chịu dậy. Sắc trời không còn sớm, đem mấy thứ này đều đưa đến tiểu hành cung đi, ngày mai đại tuyển, thái hậu tự nhiên cũng sẽ đi, đừng mất lễ." Mạc Hải Đường trên mặt khôi phục đoan trang cười, chiết thân vào nội điện.

Lại bỏ lại một câu, "Lại mỹ lệ tay, nếu chết, cũng sẽ biến thành một bãi bạch cốt."

Đối với thảo dược, A Cửu có chút đau đầu, chỉ có lung tung tìm một ít thông thường cầm máu dược nơi cánh tay trên vết thương.

Kia Quân Khanh Vũ hạ thủ thực sự là ngoan, lúc đó nếu không phải nàng tránh né được mau, sợ rằng này tay trái đều bị hắn kiếm khí cấp tá xuống.

"Hỗn đản, nếu không phải là ngươi chết kỳ ở sáu năm hậu, lão nương thật muốn bổ ngươi."

Ngoài cửa truyền đến tất tốt tiếng bước chân, A Cửu toàn thân giấu ở chủ tử phía sau, lại là nhìn thấy hai tiểu thái giám bộ dáng dược đồng đi đến.

"Theo ta nhìn, vẫn là kia Thôi tiểu thư đẹp." Tiểu thái giám nói, "Hơn nữa khen thưởng được cũng nhiều."

"Đúng vậy, thế nhưng chuyên gia chủ tử. Bất quá, cũng không có thấy kia Mai tiểu thư, nghe nói, nàng thân thể không tốt, sao cũng không có thấy nàng truyền nữ y quá đi xem."

"Ta cũng đang muốn nhìn nhìn, nghe nói tam đại mỹ nhân trung, liền Mai tiểu thư tối có tài hoa."

"Ân, hơn nữa nghe nói, ngày mai phong lễ, Bích công tử cùng thừa tướng đại nhân đô hội đi, liền thái hậu đều đi đâu."

"Thực sự?"

"Cái này làm sao giả bộ. Nghe nói hoàng thượng thân thể không..." Kia tiểu thái giám muốn lắm miệng, bên ngoài lại truyền tới một trận tiếng bước chân.

Hai người ngẩng đầu nhìn lên, vội quỳ xuống, "Tả đại nhân."

Người tới không là người ngoài, chính là Quân Khanh Vũ thiếp thân, Tả Khuynh.

Tả Khuynh cũng không để ý tới kia hai tiểu thái giám, mà là lấy ra một cái toa thuốc, mình mở thủy bốc thuốc, thần thái cực kỳ nghiêm túc. Hồi lâu, đem trảo tốt dược đưa cho tùy thân mà đến mấy thái giám, "Tam bát bình thủy, nhớ không thể đa phần chút nào. Giờ mẹo đưa đến thái thanh điện, không được quá nóng."

Thái thanh điện? Nghe nói là Quân Khanh Vũ tẩm điện. Xem ra, ngày ấy nhìn đại phu thật đúng là Quân Khanh Vũ. Chỉ là, sờ trên tay thương, A Cửu thế nào cũng không cảm thấy, Quân Khanh Vũ tượng bị bệnh bộ dáng.

Thời gian không còn sớm, A Cửu cũng không dám dừng, đem địa hình ở trong lòng ký một lần, liền leo tường trở về gian phòng của mình.

Theo như lời thủ vệ nghiêm ngặt hoàng cung, thế nhưng là so sánh với so đo khởi năm đó đi Thái Lan hoàng cung ám sát tổng lý đại nhân, này cũng bất quá là tính trẻ con.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện