Chương 19

A Cửu nhịn không được ngẩng đầu lên, tuy nói đêm đó cũng gần gũi xem qua Quân Khanh Vũ, chỉ là, trời tối, tổng có một loại cảm giác mơ hồ.

Mà lần này, yên tĩnh có thể chỉ nghe đến hắn tiếng bước chân dưới tình huống, nàng nhịn không được ngẩng đầu, đến nhìn nhìn, mặc long bào, sau này đem thống nhất lục quốc trẻ tuổi đế vương, rốt cuộc là hạng bộ dáng.

Nhưng mà, nàng nhìn thấy cũng không phải là đầu đội mão vàng, thân long bào người.

Mà là, một mạt bạch, như tuyết bình thường sạch sẽ, như vân bình thường phiêu nhiên, như thủy như nhau mềm nhẹ, theo kia phảng tựa sương mù như nhau phản quang trung, thong thả đi tới, kia mơ hồ thân hình, theo quanh mình tất cả chậm rãi buồn bã trung, bắt đầu trở nên càng phát ra rõ ràng.

Màu trắng cây trâm, dễ dàng kéo vài sợi tóc, thặng dư như mực bình thường tiết ở màu trắng áo choàng thượng, mà mặt của hắn, thế nhưng cùng trên người quần áo bạch, kém không có mấy.

Chỉ có một đôi đẹp mắt, nhàn nhạt đảo qua trong điện quỳ xuống người, bên môi cười, hơn mấy phần không nên là đế vương tất cả lỗ mãng cùng tà nịnh.

Hắn đứng ở cửa, ánh mắt cuối cùng lơ đãng rơi vào duy nhất dám ngẩng đầu nhìn thẳng hắn A Cửu.

Một khắc kia, bốn mắt nhìn nhau, A Cửu trong lòng căng thẳng.

Tựa hồ thấy được một người, đứng ở số mệnh đầu cùng, cách thiên sơn vạn thủy xem ra, sau đó lướt qua đi vào.

Quân Khanh Vũ thu hồi ánh mắt, chân thành đi hướng long tọa, sau đó thân thể một oai, tà ngồi ở long ỷ trên, tay trái chống cằm, thờ ơ nói, "Mọi người đều đứng lên đi."

Tú nữ các đứng dậy, lại là đều ngượng ngùng cúi đầu, mà A Cửu bởi vì đứng ở phía sau, liền lặng yên quan sát đến Quân Khanh Vũ.

Hắn sắc mặt hơn mấy phần bệnh trạng, mày giữa có mệt mỏi, hơn nữa tư thế ngồi... Sao lại thấy đứng lên cũng không tượng một đế vương, đảo giống tới kỹ - viện xem hoa khôi, lại miệt mài quá độ phiêu - khách.

Này cùng nàng đêm đó nhìn thấy Quân Khanh Vũ, hoàn toàn lại là bất đồng hai người.

"Hoàng thượng tật cũ phạm vào?" Thái hậu lo lắng hỏi, mà dưới đài Cảnh Nhất Bích cùng hai ngoại hai người đối hoàng đế này tư thái, tựa hồ nhìn quen lắm rồi, không có chút nào vẻ kinh ngạc.

"Ân." Quân Khanh Vũ nhàn nhạt đáp một tiếng, chọn cằm, hí mắt quan sát cung điện phía dưới đứng một đám nữ tử, bên môi cười, như trước lỗ mãng, "Đây là lần này các nơi đề cử tới nữ tử?"

"Hoàng thượng, Thành tướng quân chi nữ..."

Kia thái giám vừa muốn đem tên báo lên, lại thấy Quân Khanh Vũ khá tốt phiền phất tay một cái, sau đó đứng dậy, thế nhưng hướng tú nữ các đi xuống.

"Hoàng thượng."

Tựa hồ đối với động tác của hắn có chút khác người, thái hậu có chút nhịn không được kêu một tiếng, nhưng mà Quân Khanh Vũ đã chầm chậm đi tới chúng nữ tử trước mặt.

Tú nữ các vội quỳ xuống, hai tay vén phóng trên mặt đất, trán đặt ở trên mu bàn tay.

Đây là quân quốc, nữ tử thấy đế vương cơ bản tư thế, còn đối với A Cửu mà nói, lại là một mảnh mờ mịt.

Quân Khanh Vũ đi tới Thôi Bích Ảnh trước người, đứng chắp tay, ra lệnh, "Ngẩng đầu, làm cho trẫm nhìn nhìn."

Thôi Bích Ảnh thân thể run lên, chậm rãi giơ lên ửng đỏ mặt, lại là thùy tiệp vũ, không dám nhìn thẳng vị này tuổi còn trẻ đế vương.

Bối cảnh âm nhạc: 《 thanh xà 》 chi 《 thức tình 》

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện