Chương 21

A Cửu trong lòng hung ác, mắt nhìn về phía cách đó không xa Cảnh Nhất Bích, ở đối phương trong mắt nhìn thấy một tia thương hại.

"Sẽ không."

"Nga." Hắn theo nàng ánh mắt vừa đi, cũng thấy được Cảnh Nhất Bích, trong tay không khỏi dùng sức. Bên môi cười trở nên tà ác đứng lên, "Vậy ngươi sẽ đánh đàn, khiêu vũ sao?"

"Sẽ không."

"Phải không?" Quân Khanh Vũ châm biếm lên, "Ta quân quốc hữu tam đại mỹ nhân, người người đều biết, chỉ có Mai Tư Noãn cầm kỳ thư họa, ca vũ từ phú mọi thứ tinh thông, dung mạo thanh tú tuyệt mỹ, có thể nói đệ nhất thiên hạ tài nữ."

"Mà ngươi, thế nhưng nói như nhau cũng sẽ không." Ngón tay chậm rãi xoa thượng nàng mặt mày, "Lại xem ngươi mặt, chỗ nào cân xứng được với thanh tú tuyệt mỹ. Trẫm nữ nhân, cái nào không khuynh quốc khuynh thành, mà ngươi..."

Hắn đáy mắt hơn một tia chán ghét, "Kia có tư cách cùng vinh quý phi như nhau được xưng là mỹ nhân. Ta xem tạp dịch cục đảo đêm hương cung nữ, đều đẹp hơn ngươi gấp mười lần."

Ngón tay rốt cuộc thả mặt của nàng, mà nàng trắng nõn hàm dưới, đã rơi xuống ẩn

Ẩn chỉ vết.

"Mai Tư Noãn, ngươi cũng coi là trẫm gặp qua nữ nhân xấu xí nhất."

Nói vừa rơi xuống, bên cạnh tú nữ mặc dù không dám cười, thế nhưng thập nhị vương gia cùng tả thừa tướng trên mặt đã có ý vị thâm trường tiếu ý.

Ngày mai, Mai Tư Noãn là xấu nữ tin tức, sợ rằng muốn truyền khắp toàn bộ quân quốc, thậm chí lục quốc.

Mà duy có một người, trong mắt không có cười nhạo.

Cặp kia quá khứ mười mấy năm trung, vẫn như vậy tĩnh tĩnh nhìn ánh mắt của nàng, mộng như nhau lam nhạt, thủy như nhau lệ chí.

A Cửu trên mặt không có nhiều ra cái gì biểu tình, không có phẫn nộ, cũng không có nịnh hót cười.

Ở quá khứ sát thủ ngày trung, chỉ có một người, mới có thể tả hữu tâm tình của hắn.

Mà ngẩng đầu nhìn nữa yêu nghiệt bàn tà ác Quân Khanh Vũ —— hắn còn chưa đủ ảnh hưởng tâm tình của nàng.

Ánh mắt của nàng không đau khổ không vui, Quân Khanh Vũ bị A Cửu nhìn thẳng ánh mắt, thấy tựa hồ hơn một ít bực bội, "Ngươi xem nam nhân ánh mắt đều như thế trắng ra? Thật không biết, ngươi là thế nào bị này mắt bị mù người, tống tiến cung."

"Dân nữ, chỉ là phụng chỉ vào cung."

A Cửu cũng đừng không vội táo, liễm mày, chậm rãi nói.

Xoay người muốn chạy Quân Khanh Vũ, thân hình hơi một hồi, kinh ngạc nhìn Mai Tư Noãn.

Kỳ thực, lần này vào cung, Mai Tư Noãn xa ở biên vực, thế nhân đều biết, là hoàng đế bổ nhiệm nàng vào cung.

Lần này, Cảnh Nhất Bích hơi biển đầu, thổi phù một tiếng nhịn không được bật cười lên, nhìn A Cửu ánh mắt, đảo hơn một mạt khen ngợi.

Quân Khanh Vũ sửng sốt chỉ chốc lát, phương mới tỉnh ngộ của mình chuyển đá đập bể chân. Bất quá cũng khác A Cửu kinh ngạc lúc, đối phương rất nhanh vừa cười đứng lên, sau đó ưu nhã hồi long ỷ, lưu manh tựa như ngồi xuống.

Bất quá, xoay người cái ánh mắt kia, dẫn theo một phần cảnh cáo.

A Cửu trong lòng đột nhiên có một chút bất an, tổng cảm thấy, hoàng đế này sẽ không như thế bỏ qua.

"Hoàng thượng, ngài ý như thế nào?"

Thái hậu theo tiếng mà đến.

Hoàng thượng đăng cơ hai năm, lại là mười sáu tuổi tuyển phi, bây giờ ba năm quá khứ, trong cung không người có bất kỳ con nối dõi.

"Ân." Quân Khanh Vũ nheo lại coi được mắt, lại lần nữa đảo qua mọi người, "Trẫm nhìn, ngoại trừ kia Mai Tư Noãn, những cô gái này cũng có thể."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện