Chương 3

Kỳ thực thật nếu so sánh, Mai Tư Noãn bên ngoài căn bản là không như bên ngoài mấy nữ tử, đặc biệt chuẩn bị là vừa mới nói nói cái kia Thôi Bích Ảnh, trên người nàng có một loại đã gặp qua là không quên được đường hoàng vẻ đẹp.

Nhưng mà, tam đại mỹ nhân, lại là Mai Tư Noãn. A Cửu cũng không nghĩ ra, chỉ là nhắm mắt lại, lười đi lý bên ngoài đám kia muốn vào cung hầu hạ cùng một người nam nhân nữ nhân.

Bởi vì càng không nghĩ ra chính là, trên đường chiếu cố nàng tiểu nha đầu từng nói đây đã là năm nay lần thứ ba tuyển tú.

Cổ đại ba năm tuyển tú một lần, nhưng mà, vị hoàng đế này lại là một năm tuyển tú ba lần.

Nghe nói này hoàng đế, đăng cơ hai năm, hoang dâm sưu cao thuế nặng, hơn nữa, bị sủng nữ tử hơn phân nửa sẽ không vượt lên trước ba tháng. Bối cảnh tốt, sẽ có phong hào, nhưng thật ra cẩm y ngọc thực, bất quá, không có bối cảnh, thì lại là ở lãnh cung trung vượt qua cả đời.

Kỳ hoang dâm trình độ, có thể nghĩ.

"Thỉnh các chủ tử hơi tác nghỉ ngơi, bữa tối lập tức liền chuẩn bị hảo."

Một nữ tử thanh âm êm ái truyền đến, A Cửu mở mắt ra, thấy được Thu Mặc phủ phục thân thể quỳ gối trước ngựa, trán cơ hồ là cho vào ở trên mặt đất.

Nhìn thấy Thu Mặc, một đám nữ tử đều chán ghét nhíu mày. Thôi Bích Ảnh càng chửi thề một tiếng, vội lui về phía sau mấy bước, "Quả nhiên là đê tiện, dùng nô là tối hạ đẳng nguyệt nô." Nói xong, liền như là nhìn thấy ôn dịch như nhau né tránh.

Nguyệt nô?! A Cửu ánh mắt hơi trầm xuống, càng chú ý tới Thu Mặc thân thể run rẩy lên.

Đợi bọn hắn đều sau khi rời đi, cuối thu mới từ trên mặt đất chậm rãi đứng lên, cúi đầu, đem hé ra sạch sẽ tú khăn chở khách trên tay của mình, cách khăn tay đi đỡ A Cửu.

A Cửu lúc này mới nhớ tới, Thu Mặc này mấy lần hầu hạ nàng, đều là cầm hé ra sạch sẽ khăn mặt, hơn nữa lúc nói chuyện, chưa bao giờ dám nhìn nàng, thậm chí còn, hành lễ, đều cùng cái khác tỳ nữ không giống với, nhất định phải cả người đều phủ phục quỳ trên mặt đất.

"Ngươi cách khăn mặt làm cái gì?" A Cửu đem khăn tay bỏ qua, lạnh lùng nhìn Thu Mặc.

Thu Mặc cũng không phải là Mai Tư Noãn nha hoàn, chỉ là ở đừng châu nhìn thấy này nàng lúc, Mai Tư Noãn đã rơi vào hôn mê, nghe nói thị vệ nói Mai Tư Noãn đi theo nha hoàn cảm nhiễm phong hàn bị trục xuất trở lại, đến lúc làm cho nàng đến hầu hạ vị này tiến cung nghe phong nữ tử.

Này là lần đầu tiên nghe được sau khi tỉnh lại Mai Tư Noãn nói chuyện, thanh âm bởi vì thể yếu, thấp cạn lướt nhẹ, lại là băng lãnh đến cực điểm, còn mang theo một tia làm cho người ta phát lạnh lạnh lùng.

Cuối thu khủng hoảng quỳ trên mặt đất, cơ hồ muốn khóc lên, "Mai tiểu thư... Nô là tối hạ đẳng... Người hầu, không thể trực tiếp đụng chạm các tiểu thư thân thể."

Tối hạ đẳng, đê tiện... A Cửu toàn thân máu lạnh lẽo, ngực truyền đến một trận buồn đầu, trong đầu không khỏi hiện ra cùng mười một ở cô nhi viện quá kia mấy ngày.

Tựa hồ, cũng là bị người mắng như vậy.

"Trên thế giới không có thượng đẳng người, hạ đẳng người. Đứng lên, khụ khụ khụ..." A Cửu lạnh lùng nói, sau đó đem Thu Mặc theo trên mặt đất ninh lên, trực tiếp đi vào chuyên môn tiếp đãi vào kinh thụ phong nữ tử viện. Trong lòng cũng không miễn ảo não này Mai Tư Noãn thân thể thật sự là có chút yếu.

Viện đại môn hai bên đứng tám cầm đao nam tử, mà trong viện, cơ hồ là ba mươi bộ một thủ vệ, còn có tuần tra hộ viện. A Cửu nhớ kỹ nhân số cùng bọn họ phương vị, vừa muốn đi vào tiểu viện tử, lại nghe tới thôi bích oánh thanh âm.

"Lớn mật, đây là bản cô nương muốn người, các ngươi cũng dám mang đi!" Thôi Bích Ảnh vẻ mặt tức giận chỉ vào một đại phu khuôn người như vậy đối trước người đại đao vệ sĩ đại mắng lên, "Các ngươi dám mang đi, bản tiểu thư liền muốn nhìn các ngươi trên đầu kỷ cái đầu."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện